Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 15- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lịch sử thế giới từng ghi nhận sự tồn tại của rất nhiều lời nguyền nổi tiếng. Chúng là những chuỗi sự kiện đầy ghê rợn với hàng loạt cái chết vô cùng bí ẩn không rõ nguyên nhân xoay quanh một sự vật, con người nào đó.

*************************

8 hồng nhan gây họa nổi tiếng Trung Quốc


Muội Hỉ - triều Hạ. Truyền thuyết kể rằng nàng là phi tử của thiên tử cuối cùng triều Hạ. Sau khi lấy vua Kiệt, hưởng thụ xa xỉ, suốt ngày chìm đắm trong ca múa khỏa thân, rượu thịt tràn lan. Tương truyền, nàng thích nghe tiếng “xé vải” nên vua Kiệt đã hạ lệnh hàng ngày phải tiến cung 100 súc vải lụa để xé mua vui, đổi lấy tiếng cười của nàng. Cũng vì hoàng đế mải mê chìm đắm trong tửu sắc, bỏ bê triều chính, nên muôn dân sống cảnh lầm than, ai oán thấu tận thanh thiên. Cuối cùng, vua Kiệt đã bị bộ lạc Thương tiêu diệt.

Đát Kỉ - triều Thương: Tương truyền nàng là một mỹ nhân bò cạp, là mối họa lớn về tội dâm dục lưu danh thiên cổ. Nghe nói nàng cũng không khác gì Muội Hỉ, đều là mỹ nhân đệ nhất thiên hạ. Khi vào cung được Trụ vương vô cùng sủng ái nên suốt ngày chỉ chìm đắm trong hưởng lạc mà quên mất giang sơn và cuối cùng thiên hạ bị diệt vong.

Bao Tự - triều Chu: được mệnh danh là mỹ nhân không biết cười. Thân thế nàng được miêu tả vô cùng thần kỳ trong “Đông Chu liệt quốc chí”, nhưng trên thực tế cũng chỉ là một tiểu mỹ nhân của bộ lạc “Bao” tiến cống cho Chu U Vương. Vì nàng ít cười nên Chu U Vương tìm mọi cách để đổi lấy tiếng cười của nàng, kể cả việc thường xuyên đốt cột lửa báo hiệu cho chư hầu đến cứu. Đến khi quân Khuyển Nhung đánh úp Cảo Kinh, U vương vội cho đốt lửa hiệu triệu chư hầu tới cứu, nhưng đã không ai tới. U vương mang Bao Tự và con nhỏ bỏ chạy, bị quân Khuyển Nhung đuổi theo giết chết. Riêng Bao Tự bị vua Khuyển Nhung bắt về cung để mua vui.

Tây Thi thời Xuân Thu. Đứng ở một góc độ nào đó mà nói thì nàng chính là một “anh hùng” của nước Việt. Nhưng từ góc độ của nước Ngô thì nàng lại là “hồng nhan chi họa”. Nàng chính là con bài chủ chốt trong “mỹ nhân kế” nhằm mê hoặc khiến vua Ngô ngày đêm vui thú, hưởng lạc bên nàng, dần dần mất hết ý chí. Chính vì thế nước Ngô ngày càng suy yếu và đã bị nước Việt phục thù.

Lã Trĩ - triều Tây Hán: là Lã hậu của hoàng đế Lưu Bang, tuy không trực tiếp hay gián tiếp khiến nước nhà bị diệt vong nhưng khi tại thế bà ta ra sức ức hiếp Lưu tộc, tìm cách phục dựng Lã tộc nhà mình. Thời cổ đại rất coi trọng việc “gia tộc thống trị” vì thế việc làm của Lã hậu cũng là một điển hình về "gieo mầm tai họa" cho thiên hạ. Hơn nữa, thủ đoạn của Lã hậu vô cùng tàn độc, đối đãi vô cùng thậm tệ với tiểu thiếp của chồng. Tương truyền, khi Lưu Bang chết, bà ta đã cho cắt hết tay chân, móc mắt, cắt hai vành tai, cắt đầu lưỡi của Thích phu nhân.

Điêu Thuyền của Tam Quốc: Nàng cũng gần giống như Tây Thi, cũng là những vật hi sinh cho những mưu toan chính trị trong lịch sử Trung Quốc. Nàng đã dùng nhan sắc của mình mê hoặc và cuối cùng đã đập tan được liên minh hai cha con Đổng Trác và Lã Bố bằng việc kích động cho Lã Bố giết chết Đổng Trác.

Dương quý phi - triều Đường: Cùng với Điêu Thuyền và Tây Thi, nàng cũng là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Lúc này Đường triều đang thinh vượng. Nhưng do Đường Huyền Tông vô cùng si mê và hết lòng chiều chuộng nàng mà bỏ bê triều chính. Ông ta cũng không tiếc ngân khố để hầu hạ mọi sở thích xa hoa của nàng. Kẻ hầu người hạ nàng lên đến hàng trăm. Các quan lại thì đút lót nàng để thăng quan tiến chức. Triều chính rối ren, thiên hạ loạn lạc, cuối cùng trên đường chạy loạn sang nước Thục để đổi lấy lòng ba quân Đường Huyền Tông phải đau xót ban cho nàng một dải lụa trắng, thắt cổ tự tử.

Giả Nam Phong - triều Tấn: theo ghi chép trong sử sách, Giả hậu là người vô cùng xấu xí. Dáng người nhỏ thó, sắc mặt xám đen, đuôi lông mày có nốt ruồi lớn. Nhan sắc đã xấu xí, tâm địa lại vô cùng ác độc. Tấn Huệ Đế là một ông vua có trí tuệ chậm phát triển, vì thế, bà ta đã lộng hành thao túng triều chính, khởi nguồn cho cuộc loạn bát vương kéo dài suốt 16 năm khiến nhà Tấn suy yếu trầm trọng và đi đến diệt vong.

Khách Thị - triều Minh. Bà vốn là vú nuôi của hoàng đế Minh Hy Tông Chu Do Hiệu. Đồng đảng với bà ta chính là Ngụy Trung Hiền một đại hoạn quan nổi tiếng trong lịch sử. Ngày nhỏ hoàng đế Minh Hy Tông vô cùng yêu quý và hợp với vú nuôi cho nên khi lên ngôi ông đã phong cho bà ta là Phụng thánh phu nhân. Ngụy Trung Hiền cũng được thơm lây nhờ được Khách thị nâng đỡ. Vốn mù chữ dốt nát lại cộng thêm tham lam độc ác, khi có cơ hội leo cao ông ta đã làm lũng đoạn triều chính, thâu tóm mọi quyền lực trong tay, đồng thời tiêu diệt tất cả những người không cùng phe cánh với mình một cách không khoan nhượng. Chính vì thế mà vương triều nhà Minh dưới thời Minh Hy Tông đã suy tàn, kiệt quệ.

Từ Hy thái hậu: Không ai có thể phủ nhận sự sắc sảo và tham vọng của Từ Hy khi một tay thao túng triều chinh trong suốt 47 năm. Nhưng chính bởi sự ích kỷ của mình, bà ta đã khiến Trung Quốc tụt hậu khá xa so với Phương Tây. Nhiều nhà sử học Trung Quốc và hải ngoại thường miêu tả bà như một bạo chúa và chính là người phải chịu trách nhiệm chính cho sự sụp đổ của nhà Thanh.

Theo Kiến Thức

*********************

Trộm ngồi trên máy lạnh 40 giờ để trốn cảnh sát

Một tên trộm tại thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã phải cố thủ trên nóc máy máy lạnh suốt 40 giờ.

Sau khi trộm được dây cáp điện, người đàn ông này đã leo ra bên ngoài tòa nhà và tìm cách trốn chạy. Nhưng rồi, tên trộm nhận ra mình không thể leo lại được vào lại bên trong cửa sổ, thể là y bị “treo lơ lửng” trên nóc tủ máy lạnh.

Tên trộm co ro trên nóc máy lạnh để trốn cảnh sát 

Khi cảnh sát xuất hiện, tên trộm một mực không chịu xuống khỏi nơi đó, dù các nhân viên cảnh sát đã cố thuyết phục.

Hình ảnh tên trộm khổ sở, co ro trên nóc máy lạnh làm nhiều người thương cảm. Cảnh sát cho hay, với tội ăn trộm như thế, y sẽ nhận hình phạt không quá nặng.

Đến thời điểm bức ảnh được đăng báo, tức là đã hơn 40 giờ cố thủ trên máy lạnh, thì tên trộm vẫn không chịu xuống.

T.H | Theo Shanghaiist / Thế Giới Trẻ

*******************

Độc đáo lễ hội rước dương vật khổng lồ tại Nhật Bản


Ngày diễn ra lễ hội thường là chủ nhật đầu tiên của tháng tư, diễn ra từ 11h đến 18h.

Linh vật của lễ hội là tượng dương vật khổng lồ bằng thép.

Cái tên quái lạ của lễ hội khiến cho những người mới nghe qua không khỏi giật mình ngạc nhiên. Không hề mang ý nghĩa dung tục, lễ hội sinh thực khí nam của Nhật Bản này có nguồn gốc hoạt động này để thờ vị tổ nghề rèn sắt thép, đã chế tác sắt thép thành các mô hình sinh thực khí nam, tiêu diệt quỷ dữ chuyên quấy nhiễu dân làng. Nhưng theo thời gian, lễ hội dần được biến tấu thành lễ cầu may, cầu tự, cầu bình an.

Các hoạt động chính là lễ rước linh vật (dương vật khổng lồ), trưng bày các hiện vật mô phỏng dương vật làm từ gỗ, sắt thép, hay củ quả.

Củ cải và dưa hấu được cắt tỉa theo mô hình linh vật.

Đến thăm lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn được làm theo mô hình “của quý”, như các loại kẹo mút, các món bánh. Ngoài ra, lễ hội có nhiều biểu tượng của linh vật để du khách tạo dáng chụp ảnh cùng!!!

Các cô gái tạo dáng với mô hình dương vật bắng gỗ.

Xuyên suốt lễ hội là các màn trình diễn điệu vũ truyền thống của địa phương kết hợp với diễu hành trống nghi thức. Đỉnh điểm của lễ hội là màn rước ba chiếc kiệu có mô hình sinh thực khí nam về đền sau khi đã diễu hành khắp thành phố.

Ngày nay, lễ hội còn được tổ chức để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh thế kỷ AIDS.

Những người tham gia rất hào hứng với lễ hội.

Đối với khách du lịch đây là một lễ hội rất độc đáo.

Nemo (TH)


*******************

Ước mơ của chó

Phiên bản 'Đức Ông nghìn tay'; cấm thì cứ cấm, em đứng thì vẫn đứng...
tro1-4593-1428656112.jpg

Hờ hờ, người ta so sánh học trò là "nhất quỷ nhì ma..." cũng cấm có sai mà.

tro2-8140-1428656114.jpg

Đức Ông nghìn tay phiên bản các teen boy.

tro3-4520-1428656117.jpg

Đùa chứ lớp tớ giống y hệt :))

a11-8649-1428656120.jpg

Chân bó bột cũng phải xì tai tí chứ.

a12-2488-1428656126.jpg

Cái cột gắn biển vững chãi thế kia còn có lúc nghiêng, huống chi lòng người lắm khi dao động.

a13-6807-1428656137.jpg

Các bác nhìn hộ em kia là một hai hai nàng ạ?

a14-2294-1428656138.jpg

Ước mơ của em là được bay cao, bay xa... như chim ấy ạ.

a26-6053-1428656140.jpg

Cuốn sách này có tựa đề siêu bá đạo :))

a28-8841-1428656141.jpg

Chị ơi, phải há mồm chúm chím giống em thế này mới kute chứ.

a27_1428655368.jpg

Không cho anh cứ đứng, hờ hờ.

a37_1428655710.jpg

Tận dụng trồng cây mọi lúc mọi nơi nó mới chất chơi.

a29_1428655710.jpg

Đầu to đít nhỏ mà vẫn đi bon bon mới tài.

a30_1428655710.jpg

Một khi anh đã ăn thì đừng ai cản anh.

a31_1428655710.jpg

Cái kính này rất hợp với mặt em đấy.

a33_1428655711.jpg

Spider man phiên bản lỗi =)).

a34_1428655711.jpg

Cosplay chất chơi không sợ mưa rơi.

a35_1428655711.jpg

Còn chú nào không ra đây chị chấp hết.

a36_1428655711.jpg

Mời các bác mua dừa nào, dừa em vừa ngọt vừa mát này.

Xúc Xích



*******************

Ngỡ ngàng trước quá trình lột xác của Lệ Rơi


Lệ Rơi, ca sĩ Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) nổi lên trong năm 2014 như một hiện tượng mạng. Những clip "hát mà không phải là hát" của chàng trai quê sinh năm 1987, ở Hải Dương này xuất hiện tràn lan khắp các trang mạng lớn nhỏ.

Đã có nhiều cuộc tranh luận nổ ra xoay quanh Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu. Người cho rằng Lệ Rơi chỉ là một chàng trai quê thích được nổi tiếng, nhiều người lại bảo vệ chàng "ca sĩ" này, cho rằng anh chỉ là một "nạn nhân" của những cuộc bêu rếu, chê bai giọng hát "thảm họa" trên mạng. Chính những điều này khiến Lệ Rơi trở thành nhân vật, cái tên được tìm kiếm rất nhiều, đứng đầu danh sát hiện tượng mạng xã hội trong năm 2014.

Người ta cũng bắt đầu quan tâm đến đời tư, cuộc sống thật của Lệ Rơi. "Sinh ra từ làng, nổi lên từ mạng xã hội", Nguyễn Đức Hậu vốn là một chàng nông dân, làm nghề trồng ổi ở xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà, tình Hải Dương. Vì yêu thích ca hát, chàng trai quê với phòng thu tự chế của mình đã đem lên mạng những clip "hát cho vui". Nhưng do sức lan tỏa quá lớn của mạng xã hội, chàng trai quê bất ngờ nổi tiếng, gắn liền với nghệ danh "Ca sĩ Lệ Rơi".

Bất ngờ bị cuốn vào nhiều cuộc tranh cãi, Lệ Rơi đã có lúc tuyên bố "giải nghệ". Không mấy quan tâm đến việc báo giới, truyền thông nói gì về mình, Lệ Rơi tiếp tục cuộc sống ở quê nhà, thỉnh thoảng lại thay đổi hình ảnh bản thân với kiểu đầu Hàn Quốc và lại gây xôn xao mạng xã hội.

Tưởng như hiện tượng mạng Lệ Rơi sẽ "xịt" dần theo thời gian nhưng bất ngờ, chàng trai quê nổi tiếng chẳng nhờ tài năng thực sự nào lại được mời xuất hiện trên truyền hình.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Lệ Rơi được làm khách mời trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" trên VTV1. Chương trình phát sóng ngày 27/12 với tiêu đề "Gặp gỡ chàng thanh niên hay hát". Tại đây, Lệ Rơi đã xuất hiện với ít nhiều thay đổi, anh chàng trông bớt quê mùa hơn, vẫn ăn mặc đơn giản, dáng vẻ chất phác và trả lời các câu hỏi của MC một cách thật thà.

Đến đầu năm 2015, Lệ Rơi bất ngờ tái xuất, nam tiến cùng hai người bạn là Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo cùng nhau đi hát rong và từng gây xôn xao, náo nhiệt đường phố Sài Gòn.

Từng chia sẻ "chưa bao giờ có ý định lấn sân vào showbiz", nhưng những hoạt động gần đây của Lệ Rơi, đặc biệt là bộ ba Lệ Rơi, hot boy kẹo kéo, Thánh bàn chải đang khiến dân mạng nảy sinh nhiều đồn đoán, nghi ngờ.

Mới nhất, Lệ Rơi gây bất ngờ khi liên tục được truyền hình săn đón, mời xuất hiện trong nhiều chương trình. Lệ Rơi "lột xác" ngoạn mục khi tham gia phim Phụ nữ là số 1. Ngoài ra, Lệ Rơi còn tham gia chương trình Tổ dân phố muôn năm phát sóng trên AVG và chương trình Thông điệp cuộc sống phát sóng trên VTV2.

Trong những chương trình mới đây, Lệ Rơi xuất hiện với dáng vẻ hoàn toàn khác. Chàng thanh niên quê Hải Dương ăn mặc sành điệu, trẻ trung hơn, mập mạp, bảnh bao hơn thời điểm mới nổi trên mạng xã hội rất nhiều.

Trong buổi ra mắt một show truyền hình mới tại TP HCM, ngoài sự xuất hiện của Trấn Thành và Việt Hương, một người thu hút nhiều sự chú trong sự kiện này không ai khác là Lệ Rơi. Lệ Rơi tham gia chương trình với tư cách một thí sinh để chọc cười hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương với mơ ước giành giải thưởng 100 triệu đồng cho người chiến thắng. Đây cũng là những bước đi đầu tiên của chàng trai trồng ổi, mê ca hát khi dấn thân vào showbiz theo cách không giống ai.

Theo Kiến Thức

********************

Nhan sắc thật của 9x sở hữu thân hình đẹp nhất châu Á

Người đẹp 9x, Ye Jung Hwa là một trong những gương mặt rất nổi tiếng không chỉ ở mạng xã hội Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước châu Á. Ye Jung Hwa được nhiều người biết đến với vai trò là mẫu ảnh, giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ.

Ngoài ra, Ye Jung Hwa còn là một cô gái năng động, yêu thích các môn thể thao và thường xuyên luyện tập như chạy bộ, chạy xe, lướt ván. Thậm chí vào tháng 3/2014 vừa qua, cô còn giành được giải nhất trong một cuộc thi chạy bộ 10km ở địa phương.

Cô gái xinh đẹp Ye Jung Hwa

Cái tên Ye Jung Hwa bắt đầu gây "bão" mạng xã hội khi hình ảnh chụp phía sau lưng của cô được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, fanpage. Thời điểm đó, hình ảnh một cô gái có thân hình chữ S cực nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man đã khiến người xem bị "hạ gục".

Thậm chí nhiều dân mạng còn ưu ái phong cô gái trong hình là "người sở hữu thân hình đẹp nhất châu Á".

Bức hình khiến Ye Jung Hwa trở thành cái tên nổi tiếng trên cộng đồng mạng châu Á

Và cũng rất nhanh sau đó, danh tính và dung nhan thực sự của cô gái với thân hình nóng bỏng này đã được "khai quật", đó là Ye Jung Hwa. Cô gái 9x này đã trở thành nữ thần trong lòng nhiều cánh mày râu.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của cô gái người Hàn Quốc:

Jung Hwa sở hữu thân hình cực nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man được nhiều cô gái mong ước

Được biết, cô gái 9x này hiện đang là giáo viên thể dục thẩm mỹ

Cô gái rất yêu thích thể thao và chăm chỉ luyện tập

Theo Đại Lộ

*********************

Bị đánh sắp chết, thiếu phụ vẫn cố mặn nồng với tình trẻ

Nạn nhân là một phụ nữ lớn tuổi, khao khát tình yêu. Nửa năm bên nhau hạnh phúc thì ít, cay đắng thì nhiều, người phụ nữ đã chết thảm sau đêm cuối mặn nồng để chia tay người tình trẻ.

Nạn nhân cả đời khổ vì tình

Mối quan hệ giữa chị Nguyễn Thị Ngọc (42 tuổi, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) và tình nhân trẻ là Phạm Hoàng Giang (30 tuổi, hộ khẩu ở xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy) bắt đầu từ khoảng giữa năm 2014.

Chị Ngọc từng có một đời chồng đã chia tay, một tay chị nuôi nấng 3 người con cả trai lẫn gái nên người. Sau khi các con lớn khôn, có công ăn việc làm ổn định ở TP.HCM, chị sống ở quê nhà chẳng làm gì, chỉ trông chờ vào tiền con gửi về.

Chị Ngọc “lột xác” chưng diện hơn, đi tìm hạnh phúc cho mình, thường tụ tập bạn bè về nhà ăn uống, nhậu nhẹt để giải khuây.

Trong những lần giao du ấy, chị quen Giang, vừa thụ án xong tám năm vì tội Giết người. Giang vốn đăng ký hộ khẩu ở xã Vĩnh Trung cùng huyện, nhưng vì muốn đến một nơi khác để làm lại cuộc đời nên sang xã chị Ngọc sinh sống.

lo1-e0edf.jpg
Vừa ra tù, Giang lại tái phạm.

Khi mới ra tù, Giang này không động tay chân vào bất cứ việc gì, suốt ngày tụ tập các đối tượng bất hảo nhậu nhẹt, quậy phá. Một số người dân phản ánh, thanh niên này còn tụ tập băng nhóm để gây hấn hoặc đánh nhau nhiều nơi. Dù mới đến địa bàn xã Vị Thanh không bao lâu, Giang đã nổi tiếng về độ liều lĩnh.

Duyên số run rủi cho anh ta gặp chị Ngọc, người phụ nữ cô đơn đã nếm trải nhiều bất hạnh. Cả hai nảy sinh tình cảm dù tuổi đời chênh lệch khá nhiều. Bạn bè, người thân của chị nhận thấy mối quan hệ “không bình thường” đều lên tiếng can ngăn nhưng không có kết quả. Hai người hẹn hò công khai, bất chấp dư luận xì xầm.

Trong gần sáu tháng đến với nhau, Giang nhanh chóng lộ bản chất vũ phu, đến với chị Ngọc cũng chỉ vì sự cô đơn của người nhiều năm trong tù. Những lúc vui vẻ, Giang đối xử với tình nhân ngọt ngào, chiều chuộng, nhưng mỗi khi say rượu lại đánh đập không thương tiếc. Chị Ngọc giận hờn, chửi bới nhưng lại nhanh chóng làm hòa.

Đêm cuối oan nghiệt

Tối 19/3, đôi tình nhân đi chơi đến khuya mới về, thấy chưa đủ “phê” lại tiếp tục tổ chức tiệc nhậu mời đông bạn tới. Gần 4h sáng hôm sau, khi bạn bè đã về hết, trong ngôi nhà nhỏ của Ngọc, tiếng cãi vã bắt đầu lớn dần. Bà Cút (mẹ nạn nhân) cho hay:

“Thằng con trai của tôi nghe tiếng chị nó và Giang cãi nhau. Tụi nó vẫn to tiếng như vậy nhiều lần rồi nên nhà tôi cũng chặc lưỡi cho qua. Với lại, trời còn chưa kịp sáng, chẳng mấy ai thức giấc để nghe tụi nó cãi nhau.

Tiếng cãi nhau cũng nhỏ dần, thay vào đó là trận đòn của Giang trút xuống người tình. Chị Ngọc bị đánh chảy máu miệng, sưng mặt, còn bị gầm gừ dọa nạt. Chị chua chát lau vết máu trên miệng, nói ngủ một đêm cuối cùng rồi chia tay.

Sau khi mặn nồng, đôi tình nhân say rượu lăn ra ngủ. Hơn 8h, Giang thức giấc thấy người tình vẫn nằm mê man liền bỏ ra khỏi nhà, định bụng đi mua thức ăn về sẽ làm mồi, rủ bạn bè đến chè chén nữa. Nhưng khi về gọi mãi không thấy người tình thức giấc, Giang đến xem mới phát hiện chị này đã chết từ bao giờ.

lo2-e0edf.JPG
Ngôi nhà nhỏ của nạn nhân phải tháo dỡ để lấy đất an táng.

Sự việc nhanh chóng bị phát giác và được trình báo đến cơ quan chức năng. Sau khi điều tra hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân, cơ quan pháp y kết luận nạn nhân tử vong vì chấn thương sọ não. Với hành vi đánh đập nạn nhân, Giang bị Công an huyện Vị Thủy tạm giữ để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo một công an viên xã Vị Thanh, Giang từng bị kết án 15 năm vì tội Giết người, do cải tạo tốt nên thụ án tám năm được tự do. Sau khi ra tù, đối tượng cùng cha ruột chuyển từ xã bên sang xã Vị Thanh sinh sống. Dù chưa gây ra hành vi đáng tiếc nào nhưng Giang luôn là mối lo lắng cho nhiều người dân nơi đây.

Những lúc say xỉn về nhà, Giang chửi bới cả cha mình để trút giận. Mối quan hệ “chị em” với nạn nhân cũng không được người cha đồng ý. Vì vậy mỗi lần nhìn thấy con trai, ông càng trách móc, cằn nhằn không tiếc lời.

Mẹ nạn nhân cho biết, ngôi nhà nhỏ của con gái vắn số hiện đang được tháo dỡ. Mục đích lấy phần đất làm nơi chôn cất con. Ba người con của nạn nhân sau vụ việc cũng trở về TP.HCM tiếp tục công việc. Ở quê nhà chỉ còn lại bà Cút, người mẹ già nua suốt ngày khóc than cho số phận hẩm hiu của con gái.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Theo Nguyên Việt



****************

Bị đuổi việc vì quá tử tế với khách

Chuyện thật như đùa này xảy ra tại một khu căn hộ sang trọng ở thành phố Long Island, bang New York. Ông Ralph Body, 41 tuổi, làm nghề gác cửa ở đây đã được hai năm.

Không chỉ hoàn thành phận sự của một người gác cửa, ông Ralph còn làm nhiều hơn cả trách nhiệm của mình để đảm bảo những cư dân tại đây được chăm sóc kỹ lưỡng. Ông Ralph sẽ làm bất cứ điều gì mà khách nhờ ông làm, không một chút do dự, thậm chí ông còn giúp nhiều người tìm nhà thuê.

Ông Ralph Body bị đuổi việc vì quá tốt với khách

Với sự tận tuỵ của mình, có thể nói ông Ralph là một nhân viên đáng mơ ước. Thế nhưng kỳ lạ thay, công ty chủ quản của ông lại thấy không hài lòng vì điều đó. Họ sa thải ông chỉ vì ông quá tử tế với khách, và vì ông đã làm thêm những việc ngoài phận sự của mình.

"Họ bảo tôi rằng: Chúng tôi biết ông làm như vậy vì những lý do đúng đắn, nhưng thật không may, ông đã quá tốt với những người thuê nhà", ông Ralph kể lại.

Toà nhà cao cấp nơi ông Ralph làm việc

Ông Ralph vô cùng sốc với quyết định của người quản lý. Không chỉ riêng ông, những khách thuê nhà tại khu căn hộ này cũng rất ngạc nhiên khi biết chuyện. Ai nấy đều cho rằng một người làm hơn cả những gì mình được giao thì phải được khen ngợi thay vì bị đuổi việc.

Hầu hết những người thuê nhà đều có thể làm chứng cho sự tử thế của ông Ralph. Ông đã giúp họ thấy an toàn và được chào đón, mỗi khi bước qua cánh cửa toà nhà nơi ông làm việc, mọi người đều cảm thấy giống như là được về nhà. Thậm chí, vài cư dân ở khu này còn bảo rằng, ông Ralph là một trong những lý do chính khiến họ chọn sống ở đây.

Rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ ông Ralph

Những người ủng hộ ông Ralph đã cùng nhau ký một bản kiến nghị yêu cầu công ty của ông phải thay đổi quyết định. Bản kiến nghị này đã bị thất lạc một cách bí ẩn sau đó, tuy nhiên công ty của ông Ralph đã lên tiếng đảm bảo rằng họ sẽ sớm sắp xếp cho ông công việc khác.

HanhTTN (Thế giới trẻ)

*********************

Những lời nguyền khủng khiếp “suýt” bị khoa học bóc mẽ

Lịch sử thế giới từng ghi nhận sự tồn tại của rất nhiều lời nguyền nổi tiếng. Chúng là những chuỗi sự kiện đầy ghê rợn với hàng loạt cái chết vô cùng bí ẩn không rõ nguyên nhân xoay quanh một sự vật, con người nào đó.

Có những lời nguyền đáng sợ tới mức không một nhà khoa học nào dám khám phá hay tìm hiểu, khiến sự thật cứ mãi chìm trong bí ẩn. Song ngược lại, vẫn còn đâu đó những nhà nghiên cứu khao khát sự thật, bất chấp mạng sống của mình để phá giải lời nguyền.

Và ở một góc độ nào đó, họ đã “suýt” thành công.

1. Lời nguyền chiếc gương sát nhân

Đối với những ai là fan của truyện kinh dị, câu chuyện về chiếc gương Louis Alvarez 1743 chắc chắn không hề xa lạ. Năm 1743, nghệ nhân Louis Alvarez người Pháp chế tạo ra một chiếc gương rất đẹp. Nhưng chỉ 2 ngày sau, ông bỗng qua đời vì chứng tràn máu não, đánh dấu sự bắt đầu của lời nguyền sát nhân.

Chiếc gương của Alvarez được đem bán tại tiệm tạp hóa. Và khi ông chủ hàng bột mì Tesemer mua nó về tặng vợ nhân dịp sinh nhật, ông cũng qua đời ngay sau lần soi đầu tiên bởi chứng tràn máu não.

Chiếc gương sát nhân thất lạc, trôi qua tay nhiều chủ trong vòng hơn 100 năm. Với quãng thời gian đó, hơn 20 người khác đã trở thành nạn nhân của chứng tràn máu não chỉ sau khoảng 3 ngày sở hữu gương.

Tin đồn về lời nguyền chiếc gương tử thần bắt đầu lan khắp nước Pháp, nhất là khi một tiến sĩ khoa học tên Smith cũng qua đời sau khi muốn khám phá lời nguyền bí ẩn.

Nạn nhân sau khi soi gương đều không tránh khỏi cái chết

Sự thật chỉ gần như được vén lên với sự vào cuộc của Waine – một tiến sĩ khảo cổ người Mỹ. Bằng nỗ lực của mình, ông được cháu nội của tiến sĩ Smith trao cho chiếc tráp gỗ đựng chiếc gương.

Nhưng thật kỳ lạ, thí nghiệm đo tuổi gương cho thấy, mặt gương đã bị thay mới, chỉ hơn 100 năm tuổi còn mặt gương Louis Alvarez 1743 thật sự đã mất tích.

Waine vô cùng băn khoăn không hiểu tại sao vẫn có người tử nạn vì chiếc gương cho tới khi chứng kiến hai con chuột của ông nuôi cạnh gương đã chết vì tràn máu não lúc ông đi vắng. Waine lập tức dự đoán hung thủ sát nhân thực ra chính là chiếc khung gỗ của gương.

Ông đem một vài mẩu dăm gỗ từ khung đem đi xét nghiệm. Waine nhận ra, chiếc khung kia làm từ gỗ coura – một loài cây tiết ra chất khí cực độc khi tiếp xúc với ánh sáng mạnh. Khi hít phải khí này, mạch máu sẽ tắc nghẽn, nứt vỡ dẫn đến tràn máu não và qua đời.

Tới đây, Waine gần như đã giải được lời nguyền tồn tại gần 300 năm. Thế nhưng khi chuẩn bị công bố kết quả nghiên cứu, chiếc gương lại “không cánh mà bay”. Do không có vật đối chứng nên câu chuyện chiếc gương sát nhân lại bị phủ thêm một tấm màn bí ẩn mới.

2. Lời nguyền bản nhạc Gloomy Sunday

Gloomy Sunday (Ngày chủ nhật u buồn) là một trong những tác phẩm âm nhạc đáng sợ nhất mọi thời đại. Bản nhạc được nhạc sĩ dương cầm Rezso Seress sáng tác trong một chiều chủ nhật mưa buồn năm 1932 tại Paris. Tác phẩm diễn tả tâm trạng đau khổ, tuyệt vọng tới cùng cực của người nghệ sĩ bị cự tuyệt tình yêu.

Sau khi ra đời, bản nhạc rợn người này nhanh chóng gieo rắc thảm họa trên khắp thế giới. Báo chí khắp nơi liên tục thống kê những cái chết bí ẩn xảy ra tại Mỹ, tại châu Âu.

Điểm chung của những cái chết ấy đó là nạn nhân tự sát sau khi nghe Gloomy Sunday hoặc ôm bản nhạc khi qua đời. Đỉnh điểm của sự việc là người yêu cũ của Rezso cũng qua đời vì tác phẩm này.

Năm 1968, Rezso cũng tự kết thúc cuộc đời mình vì quá ám ảnh bởi đứa con tinh thần "sát nhân" do bản thân tạo ra. Để ngăn chặn lời nguyền của bài hát này, cơ quan truyền thông Anh thậm chí còn ban lệnh cấm phát đối với Gloomy Sunday.

Sau này lời nguyền của Gloomy Sunday được nhiều nhà nghiên cứu lý giải như sau: theo họ, vào thời điểm bản nhạc ra đời, cả thế giới đang gánh chịu cuộc đại khủng hoảng 1929 – 1933.

Do đó, bản nhạc buồn đã tác động mạnh đến tâm lý người dân, khiến nhiều người mất phương hướng, trầm cảm và tự tử. Cùng với đó, sự thêu dệt của dư luận cũng góp phần thổi nên lời nguyền đáng sợ của bản nhạc này.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một giả thuyết mà thôi. Sự thật về bản nhạc đáng sợ này vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được khám phá…

3. Lời nguyền búp bê Robert

Nếu phải lựa chọn món đồ chơi đáng sợ nhất trong lịch sử, có lẽ danh hiệu đó cần được dành cho búp bê Robert. Đó là con búp bê cao 91cm, do một y tá người Jamaica may tặng cậu bé Eugene (con trai bác sĩ Thomas Osgood Otto giàu có) trước khi bị mẹ cậu đuổi ra khỏi nhà.

Búp bê Robert (trái) là một trong số những con búp bê đáng sợ nhất thế giới

Kể từ khi được tặng Robert, Eugene dần yếu đi. Đêm đêm, cậu bé thường bò qua cửa sổ, đi lang thang trong đêm. Đồ đạc trong nhà cậu cũng biến mất vô cớ, quần áo, đồ chơi bị xé rách kì lạ.

Người cô của Eugene, sau khi đề xuất vứt con búp bê lên gác xép đã chết ngay đêm sau đó còn Robert không hiểu sao tự động trở về bên Eugene.

Ngay cả khi lớn lên, Eugene vẫn luôn ôm khư khư trong người búp bê Robert. Tất cả những ai thân thiết với cậu hoặc có ý định cướp Eugene khỏi Robert đều phải nhận hậu quả - cái chết - mà điển hình là vợ Eugene.

Robert được đồn đoán chính là hung thủ đứng sau những sự kiện bí ẩn và ghê rợn

Sau khi Eugene qua đời, búp bê Robert được chuyển cho người chủ mới và những câu chuyện đáng sợ vẫn tiếp diễn. Người ta buộc phải đưa con búp bê này vào bảo tàng để tránh lời nguyền bí ẩn tiếp diễn.

Mặc dù đáng sợ như vậy song vẫn có một nhà khoa học sẵn sàng bất chấp tất cả để nghiên cứu về Robert. Đó là chuyên gia Johua P.Warren. Ông dành một khoảng thời gian rất dài để tiếp xúc với Robert, thậm chí còn “xin phép” búp bê để được nghiên cứu.

Tuy nhiên, tất cả những gì Johua thu được là ba chữ “suýt thành công”. Trong tổng số 72 tấm ảnh ông chụp Robert, chỉ có vỏn vẹn 5 tấm nhìn thấy hình dạng búp bê và phần còn lại toàn một màu đen.

Thậm chí, khi sử dụng máy điện từ xung quanh búp bê, chiếc máy phát nổ mà không biết vì lý do gì. Sau những sự việc ấy, dù rất hiếu kỳ nhưng Johua cũng phải bỏ ngỏ bí ẩn về búp bê lời nguyền Robert.

Theo Trí Thức Trẻ

**********************

Gái vếu to xệ cực đã 1

Gái vếu to xệ cực đã 2

Gái vếu to xệ cực đã 3

Gái vếu to xệ cực đã 4

Gái vếu to xệ cực đã 5

Gái vếu to xệ cực đã 6

Gái vếu to xệ cực đã 7

Gái vếu to xệ cực đã 8

Gái vếu to xệ cực đã 9

Gái vếu to xệ cực đã 10

Gái vếu to xệ cực đã 11



***********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 15- 04 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Lịch sử thế giới từng ghi nhận sự tồn tại của rất nhiều lời nguyền nổi tiếng. Chúng là những chuỗi sự kiện đầy ghê rợn với hàng loạt cái chết vô cùng bí ẩn không rõ nguyên nhân xoay quanh một sự vật, con người nào đó.

*************************

8 hồng nhan gây họa nổi tiếng Trung Quốc


Muội Hỉ - triều Hạ. Truyền thuyết kể rằng nàng là phi tử của thiên tử cuối cùng triều Hạ. Sau khi lấy vua Kiệt, hưởng thụ xa xỉ, suốt ngày chìm đắm trong ca múa khỏa thân, rượu thịt tràn lan. Tương truyền, nàng thích nghe tiếng “xé vải” nên vua Kiệt đã hạ lệnh hàng ngày phải tiến cung 100 súc vải lụa để xé mua vui, đổi lấy tiếng cười của nàng. Cũng vì hoàng đế mải mê chìm đắm trong tửu sắc, bỏ bê triều chính, nên muôn dân sống cảnh lầm than, ai oán thấu tận thanh thiên. Cuối cùng, vua Kiệt đã bị bộ lạc Thương tiêu diệt.

Đát Kỉ - triều Thương: Tương truyền nàng là một mỹ nhân bò cạp, là mối họa lớn về tội dâm dục lưu danh thiên cổ. Nghe nói nàng cũng không khác gì Muội Hỉ, đều là mỹ nhân đệ nhất thiên hạ. Khi vào cung được Trụ vương vô cùng sủng ái nên suốt ngày chỉ chìm đắm trong hưởng lạc mà quên mất giang sơn và cuối cùng thiên hạ bị diệt vong.

Bao Tự - triều Chu: được mệnh danh là mỹ nhân không biết cười. Thân thế nàng được miêu tả vô cùng thần kỳ trong “Đông Chu liệt quốc chí”, nhưng trên thực tế cũng chỉ là một tiểu mỹ nhân của bộ lạc “Bao” tiến cống cho Chu U Vương. Vì nàng ít cười nên Chu U Vương tìm mọi cách để đổi lấy tiếng cười của nàng, kể cả việc thường xuyên đốt cột lửa báo hiệu cho chư hầu đến cứu. Đến khi quân Khuyển Nhung đánh úp Cảo Kinh, U vương vội cho đốt lửa hiệu triệu chư hầu tới cứu, nhưng đã không ai tới. U vương mang Bao Tự và con nhỏ bỏ chạy, bị quân Khuyển Nhung đuổi theo giết chết. Riêng Bao Tự bị vua Khuyển Nhung bắt về cung để mua vui.

Tây Thi thời Xuân Thu. Đứng ở một góc độ nào đó mà nói thì nàng chính là một “anh hùng” của nước Việt. Nhưng từ góc độ của nước Ngô thì nàng lại là “hồng nhan chi họa”. Nàng chính là con bài chủ chốt trong “mỹ nhân kế” nhằm mê hoặc khiến vua Ngô ngày đêm vui thú, hưởng lạc bên nàng, dần dần mất hết ý chí. Chính vì thế nước Ngô ngày càng suy yếu và đã bị nước Việt phục thù.

Lã Trĩ - triều Tây Hán: là Lã hậu của hoàng đế Lưu Bang, tuy không trực tiếp hay gián tiếp khiến nước nhà bị diệt vong nhưng khi tại thế bà ta ra sức ức hiếp Lưu tộc, tìm cách phục dựng Lã tộc nhà mình. Thời cổ đại rất coi trọng việc “gia tộc thống trị” vì thế việc làm của Lã hậu cũng là một điển hình về "gieo mầm tai họa" cho thiên hạ. Hơn nữa, thủ đoạn của Lã hậu vô cùng tàn độc, đối đãi vô cùng thậm tệ với tiểu thiếp của chồng. Tương truyền, khi Lưu Bang chết, bà ta đã cho cắt hết tay chân, móc mắt, cắt hai vành tai, cắt đầu lưỡi của Thích phu nhân.

Điêu Thuyền của Tam Quốc: Nàng cũng gần giống như Tây Thi, cũng là những vật hi sinh cho những mưu toan chính trị trong lịch sử Trung Quốc. Nàng đã dùng nhan sắc của mình mê hoặc và cuối cùng đã đập tan được liên minh hai cha con Đổng Trác và Lã Bố bằng việc kích động cho Lã Bố giết chết Đổng Trác.

Dương quý phi - triều Đường: Cùng với Điêu Thuyền và Tây Thi, nàng cũng là một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. Lúc này Đường triều đang thinh vượng. Nhưng do Đường Huyền Tông vô cùng si mê và hết lòng chiều chuộng nàng mà bỏ bê triều chính. Ông ta cũng không tiếc ngân khố để hầu hạ mọi sở thích xa hoa của nàng. Kẻ hầu người hạ nàng lên đến hàng trăm. Các quan lại thì đút lót nàng để thăng quan tiến chức. Triều chính rối ren, thiên hạ loạn lạc, cuối cùng trên đường chạy loạn sang nước Thục để đổi lấy lòng ba quân Đường Huyền Tông phải đau xót ban cho nàng một dải lụa trắng, thắt cổ tự tử.

Giả Nam Phong - triều Tấn: theo ghi chép trong sử sách, Giả hậu là người vô cùng xấu xí. Dáng người nhỏ thó, sắc mặt xám đen, đuôi lông mày có nốt ruồi lớn. Nhan sắc đã xấu xí, tâm địa lại vô cùng ác độc. Tấn Huệ Đế là một ông vua có trí tuệ chậm phát triển, vì thế, bà ta đã lộng hành thao túng triều chính, khởi nguồn cho cuộc loạn bát vương kéo dài suốt 16 năm khiến nhà Tấn suy yếu trầm trọng và đi đến diệt vong.

Khách Thị - triều Minh. Bà vốn là vú nuôi của hoàng đế Minh Hy Tông Chu Do Hiệu. Đồng đảng với bà ta chính là Ngụy Trung Hiền một đại hoạn quan nổi tiếng trong lịch sử. Ngày nhỏ hoàng đế Minh Hy Tông vô cùng yêu quý và hợp với vú nuôi cho nên khi lên ngôi ông đã phong cho bà ta là Phụng thánh phu nhân. Ngụy Trung Hiền cũng được thơm lây nhờ được Khách thị nâng đỡ. Vốn mù chữ dốt nát lại cộng thêm tham lam độc ác, khi có cơ hội leo cao ông ta đã làm lũng đoạn triều chính, thâu tóm mọi quyền lực trong tay, đồng thời tiêu diệt tất cả những người không cùng phe cánh với mình một cách không khoan nhượng. Chính vì thế mà vương triều nhà Minh dưới thời Minh Hy Tông đã suy tàn, kiệt quệ.

Từ Hy thái hậu: Không ai có thể phủ nhận sự sắc sảo và tham vọng của Từ Hy khi một tay thao túng triều chinh trong suốt 47 năm. Nhưng chính bởi sự ích kỷ của mình, bà ta đã khiến Trung Quốc tụt hậu khá xa so với Phương Tây. Nhiều nhà sử học Trung Quốc và hải ngoại thường miêu tả bà như một bạo chúa và chính là người phải chịu trách nhiệm chính cho sự sụp đổ của nhà Thanh.

Theo Kiến Thức

*********************

Trộm ngồi trên máy lạnh 40 giờ để trốn cảnh sát

Một tên trộm tại thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã phải cố thủ trên nóc máy máy lạnh suốt 40 giờ.

Sau khi trộm được dây cáp điện, người đàn ông này đã leo ra bên ngoài tòa nhà và tìm cách trốn chạy. Nhưng rồi, tên trộm nhận ra mình không thể leo lại được vào lại bên trong cửa sổ, thể là y bị “treo lơ lửng” trên nóc tủ máy lạnh.

Tên trộm co ro trên nóc máy lạnh để trốn cảnh sát 

Khi cảnh sát xuất hiện, tên trộm một mực không chịu xuống khỏi nơi đó, dù các nhân viên cảnh sát đã cố thuyết phục.

Hình ảnh tên trộm khổ sở, co ro trên nóc máy lạnh làm nhiều người thương cảm. Cảnh sát cho hay, với tội ăn trộm như thế, y sẽ nhận hình phạt không quá nặng.

Đến thời điểm bức ảnh được đăng báo, tức là đã hơn 40 giờ cố thủ trên máy lạnh, thì tên trộm vẫn không chịu xuống.

T.H | Theo Shanghaiist / Thế Giới Trẻ

*******************

Độc đáo lễ hội rước dương vật khổng lồ tại Nhật Bản


Ngày diễn ra lễ hội thường là chủ nhật đầu tiên của tháng tư, diễn ra từ 11h đến 18h.

Linh vật của lễ hội là tượng dương vật khổng lồ bằng thép.

Cái tên quái lạ của lễ hội khiến cho những người mới nghe qua không khỏi giật mình ngạc nhiên. Không hề mang ý nghĩa dung tục, lễ hội sinh thực khí nam của Nhật Bản này có nguồn gốc hoạt động này để thờ vị tổ nghề rèn sắt thép, đã chế tác sắt thép thành các mô hình sinh thực khí nam, tiêu diệt quỷ dữ chuyên quấy nhiễu dân làng. Nhưng theo thời gian, lễ hội dần được biến tấu thành lễ cầu may, cầu tự, cầu bình an.

Các hoạt động chính là lễ rước linh vật (dương vật khổng lồ), trưng bày các hiện vật mô phỏng dương vật làm từ gỗ, sắt thép, hay củ quả.

Củ cải và dưa hấu được cắt tỉa theo mô hình linh vật.

Đến thăm lễ hội, du khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức những món ăn được làm theo mô hình “của quý”, như các loại kẹo mút, các món bánh. Ngoài ra, lễ hội có nhiều biểu tượng của linh vật để du khách tạo dáng chụp ảnh cùng!!!

Các cô gái tạo dáng với mô hình dương vật bắng gỗ.

Xuyên suốt lễ hội là các màn trình diễn điệu vũ truyền thống của địa phương kết hợp với diễu hành trống nghi thức. Đỉnh điểm của lễ hội là màn rước ba chiếc kiệu có mô hình sinh thực khí nam về đền sau khi đã diễu hành khắp thành phố.

Ngày nay, lễ hội còn được tổ chức để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh thế kỷ AIDS.

Những người tham gia rất hào hứng với lễ hội.

Đối với khách du lịch đây là một lễ hội rất độc đáo.

Nemo (TH)


*******************

Ước mơ của chó

Phiên bản 'Đức Ông nghìn tay'; cấm thì cứ cấm, em đứng thì vẫn đứng...
tro1-4593-1428656112.jpg

Hờ hờ, người ta so sánh học trò là "nhất quỷ nhì ma..." cũng cấm có sai mà.

tro2-8140-1428656114.jpg

Đức Ông nghìn tay phiên bản các teen boy.

tro3-4520-1428656117.jpg

Đùa chứ lớp tớ giống y hệt :))

a11-8649-1428656120.jpg

Chân bó bột cũng phải xì tai tí chứ.

a12-2488-1428656126.jpg

Cái cột gắn biển vững chãi thế kia còn có lúc nghiêng, huống chi lòng người lắm khi dao động.

a13-6807-1428656137.jpg

Các bác nhìn hộ em kia là một hai hai nàng ạ?

a14-2294-1428656138.jpg

Ước mơ của em là được bay cao, bay xa... như chim ấy ạ.

a26-6053-1428656140.jpg

Cuốn sách này có tựa đề siêu bá đạo :))

a28-8841-1428656141.jpg

Chị ơi, phải há mồm chúm chím giống em thế này mới kute chứ.

a27_1428655368.jpg

Không cho anh cứ đứng, hờ hờ.

a37_1428655710.jpg

Tận dụng trồng cây mọi lúc mọi nơi nó mới chất chơi.

a29_1428655710.jpg

Đầu to đít nhỏ mà vẫn đi bon bon mới tài.

a30_1428655710.jpg

Một khi anh đã ăn thì đừng ai cản anh.

a31_1428655710.jpg

Cái kính này rất hợp với mặt em đấy.

a33_1428655711.jpg

Spider man phiên bản lỗi =)).

a34_1428655711.jpg

Cosplay chất chơi không sợ mưa rơi.

a35_1428655711.jpg

Còn chú nào không ra đây chị chấp hết.

a36_1428655711.jpg

Mời các bác mua dừa nào, dừa em vừa ngọt vừa mát này.

Xúc Xích



*******************

Ngỡ ngàng trước quá trình lột xác của Lệ Rơi


Lệ Rơi, ca sĩ Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu) nổi lên trong năm 2014 như một hiện tượng mạng. Những clip "hát mà không phải là hát" của chàng trai quê sinh năm 1987, ở Hải Dương này xuất hiện tràn lan khắp các trang mạng lớn nhỏ.

Đã có nhiều cuộc tranh luận nổ ra xoay quanh Lệ Rơi Nguyễn Đức Hậu. Người cho rằng Lệ Rơi chỉ là một chàng trai quê thích được nổi tiếng, nhiều người lại bảo vệ chàng "ca sĩ" này, cho rằng anh chỉ là một "nạn nhân" của những cuộc bêu rếu, chê bai giọng hát "thảm họa" trên mạng. Chính những điều này khiến Lệ Rơi trở thành nhân vật, cái tên được tìm kiếm rất nhiều, đứng đầu danh sát hiện tượng mạng xã hội trong năm 2014.

Người ta cũng bắt đầu quan tâm đến đời tư, cuộc sống thật của Lệ Rơi. "Sinh ra từ làng, nổi lên từ mạng xã hội", Nguyễn Đức Hậu vốn là một chàng nông dân, làm nghề trồng ổi ở xã Liên Mạc, huyện Thanh Hà, tình Hải Dương. Vì yêu thích ca hát, chàng trai quê với phòng thu tự chế của mình đã đem lên mạng những clip "hát cho vui". Nhưng do sức lan tỏa quá lớn của mạng xã hội, chàng trai quê bất ngờ nổi tiếng, gắn liền với nghệ danh "Ca sĩ Lệ Rơi".

Bất ngờ bị cuốn vào nhiều cuộc tranh cãi, Lệ Rơi đã có lúc tuyên bố "giải nghệ". Không mấy quan tâm đến việc báo giới, truyền thông nói gì về mình, Lệ Rơi tiếp tục cuộc sống ở quê nhà, thỉnh thoảng lại thay đổi hình ảnh bản thân với kiểu đầu Hàn Quốc và lại gây xôn xao mạng xã hội.

Tưởng như hiện tượng mạng Lệ Rơi sẽ "xịt" dần theo thời gian nhưng bất ngờ, chàng trai quê nổi tiếng chẳng nhờ tài năng thực sự nào lại được mời xuất hiện trên truyền hình.

Cuối tháng 12 năm ngoái, Lệ Rơi được làm khách mời trong chương trình "Cuộc sống thường ngày" trên VTV1. Chương trình phát sóng ngày 27/12 với tiêu đề "Gặp gỡ chàng thanh niên hay hát". Tại đây, Lệ Rơi đã xuất hiện với ít nhiều thay đổi, anh chàng trông bớt quê mùa hơn, vẫn ăn mặc đơn giản, dáng vẻ chất phác và trả lời các câu hỏi của MC một cách thật thà.

Đến đầu năm 2015, Lệ Rơi bất ngờ tái xuất, nam tiến cùng hai người bạn là Thánh bàn chải và hot boy kẹo kéo cùng nhau đi hát rong và từng gây xôn xao, náo nhiệt đường phố Sài Gòn.

Từng chia sẻ "chưa bao giờ có ý định lấn sân vào showbiz", nhưng những hoạt động gần đây của Lệ Rơi, đặc biệt là bộ ba Lệ Rơi, hot boy kẹo kéo, Thánh bàn chải đang khiến dân mạng nảy sinh nhiều đồn đoán, nghi ngờ.

Mới nhất, Lệ Rơi gây bất ngờ khi liên tục được truyền hình săn đón, mời xuất hiện trong nhiều chương trình. Lệ Rơi "lột xác" ngoạn mục khi tham gia phim Phụ nữ là số 1. Ngoài ra, Lệ Rơi còn tham gia chương trình Tổ dân phố muôn năm phát sóng trên AVG và chương trình Thông điệp cuộc sống phát sóng trên VTV2.

Trong những chương trình mới đây, Lệ Rơi xuất hiện với dáng vẻ hoàn toàn khác. Chàng thanh niên quê Hải Dương ăn mặc sành điệu, trẻ trung hơn, mập mạp, bảnh bao hơn thời điểm mới nổi trên mạng xã hội rất nhiều.

Trong buổi ra mắt một show truyền hình mới tại TP HCM, ngoài sự xuất hiện của Trấn Thành và Việt Hương, một người thu hút nhiều sự chú trong sự kiện này không ai khác là Lệ Rơi. Lệ Rơi tham gia chương trình với tư cách một thí sinh để chọc cười hai vị giám khảo Trấn Thành và Việt Hương với mơ ước giành giải thưởng 100 triệu đồng cho người chiến thắng. Đây cũng là những bước đi đầu tiên của chàng trai trồng ổi, mê ca hát khi dấn thân vào showbiz theo cách không giống ai.

Theo Kiến Thức

********************

Nhan sắc thật của 9x sở hữu thân hình đẹp nhất châu Á

Người đẹp 9x, Ye Jung Hwa là một trong những gương mặt rất nổi tiếng không chỉ ở mạng xã hội Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước châu Á. Ye Jung Hwa được nhiều người biết đến với vai trò là mẫu ảnh, giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ.

Ngoài ra, Ye Jung Hwa còn là một cô gái năng động, yêu thích các môn thể thao và thường xuyên luyện tập như chạy bộ, chạy xe, lướt ván. Thậm chí vào tháng 3/2014 vừa qua, cô còn giành được giải nhất trong một cuộc thi chạy bộ 10km ở địa phương.

Cô gái xinh đẹp Ye Jung Hwa

Cái tên Ye Jung Hwa bắt đầu gây "bão" mạng xã hội khi hình ảnh chụp phía sau lưng của cô được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, fanpage. Thời điểm đó, hình ảnh một cô gái có thân hình chữ S cực nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man đã khiến người xem bị "hạ gục".

Thậm chí nhiều dân mạng còn ưu ái phong cô gái trong hình là "người sở hữu thân hình đẹp nhất châu Á".

Bức hình khiến Ye Jung Hwa trở thành cái tên nổi tiếng trên cộng đồng mạng châu Á

Và cũng rất nhanh sau đó, danh tính và dung nhan thực sự của cô gái với thân hình nóng bỏng này đã được "khai quật", đó là Ye Jung Hwa. Cô gái 9x này đã trở thành nữ thần trong lòng nhiều cánh mày râu.

Một vài hình ảnh xinh đẹp của cô gái người Hàn Quốc:

Jung Hwa sở hữu thân hình cực nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man được nhiều cô gái mong ước

Được biết, cô gái 9x này hiện đang là giáo viên thể dục thẩm mỹ

Cô gái rất yêu thích thể thao và chăm chỉ luyện tập

Theo Đại Lộ

*********************

Bị đánh sắp chết, thiếu phụ vẫn cố mặn nồng với tình trẻ

Nạn nhân là một phụ nữ lớn tuổi, khao khát tình yêu. Nửa năm bên nhau hạnh phúc thì ít, cay đắng thì nhiều, người phụ nữ đã chết thảm sau đêm cuối mặn nồng để chia tay người tình trẻ.

Nạn nhân cả đời khổ vì tình

Mối quan hệ giữa chị Nguyễn Thị Ngọc (42 tuổi, xã Vị Thanh, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) và tình nhân trẻ là Phạm Hoàng Giang (30 tuổi, hộ khẩu ở xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy) bắt đầu từ khoảng giữa năm 2014.

Chị Ngọc từng có một đời chồng đã chia tay, một tay chị nuôi nấng 3 người con cả trai lẫn gái nên người. Sau khi các con lớn khôn, có công ăn việc làm ổn định ở TP.HCM, chị sống ở quê nhà chẳng làm gì, chỉ trông chờ vào tiền con gửi về.

Chị Ngọc “lột xác” chưng diện hơn, đi tìm hạnh phúc cho mình, thường tụ tập bạn bè về nhà ăn uống, nhậu nhẹt để giải khuây.

Trong những lần giao du ấy, chị quen Giang, vừa thụ án xong tám năm vì tội Giết người. Giang vốn đăng ký hộ khẩu ở xã Vĩnh Trung cùng huyện, nhưng vì muốn đến một nơi khác để làm lại cuộc đời nên sang xã chị Ngọc sinh sống.

lo1-e0edf.jpg
Vừa ra tù, Giang lại tái phạm.

Khi mới ra tù, Giang này không động tay chân vào bất cứ việc gì, suốt ngày tụ tập các đối tượng bất hảo nhậu nhẹt, quậy phá. Một số người dân phản ánh, thanh niên này còn tụ tập băng nhóm để gây hấn hoặc đánh nhau nhiều nơi. Dù mới đến địa bàn xã Vị Thanh không bao lâu, Giang đã nổi tiếng về độ liều lĩnh.

Duyên số run rủi cho anh ta gặp chị Ngọc, người phụ nữ cô đơn đã nếm trải nhiều bất hạnh. Cả hai nảy sinh tình cảm dù tuổi đời chênh lệch khá nhiều. Bạn bè, người thân của chị nhận thấy mối quan hệ “không bình thường” đều lên tiếng can ngăn nhưng không có kết quả. Hai người hẹn hò công khai, bất chấp dư luận xì xầm.

Trong gần sáu tháng đến với nhau, Giang nhanh chóng lộ bản chất vũ phu, đến với chị Ngọc cũng chỉ vì sự cô đơn của người nhiều năm trong tù. Những lúc vui vẻ, Giang đối xử với tình nhân ngọt ngào, chiều chuộng, nhưng mỗi khi say rượu lại đánh đập không thương tiếc. Chị Ngọc giận hờn, chửi bới nhưng lại nhanh chóng làm hòa.

Đêm cuối oan nghiệt

Tối 19/3, đôi tình nhân đi chơi đến khuya mới về, thấy chưa đủ “phê” lại tiếp tục tổ chức tiệc nhậu mời đông bạn tới. Gần 4h sáng hôm sau, khi bạn bè đã về hết, trong ngôi nhà nhỏ của Ngọc, tiếng cãi vã bắt đầu lớn dần. Bà Cút (mẹ nạn nhân) cho hay:

“Thằng con trai của tôi nghe tiếng chị nó và Giang cãi nhau. Tụi nó vẫn to tiếng như vậy nhiều lần rồi nên nhà tôi cũng chặc lưỡi cho qua. Với lại, trời còn chưa kịp sáng, chẳng mấy ai thức giấc để nghe tụi nó cãi nhau.

Tiếng cãi nhau cũng nhỏ dần, thay vào đó là trận đòn của Giang trút xuống người tình. Chị Ngọc bị đánh chảy máu miệng, sưng mặt, còn bị gầm gừ dọa nạt. Chị chua chát lau vết máu trên miệng, nói ngủ một đêm cuối cùng rồi chia tay.

Sau khi mặn nồng, đôi tình nhân say rượu lăn ra ngủ. Hơn 8h, Giang thức giấc thấy người tình vẫn nằm mê man liền bỏ ra khỏi nhà, định bụng đi mua thức ăn về sẽ làm mồi, rủ bạn bè đến chè chén nữa. Nhưng khi về gọi mãi không thấy người tình thức giấc, Giang đến xem mới phát hiện chị này đã chết từ bao giờ.

lo2-e0edf.JPG
Ngôi nhà nhỏ của nạn nhân phải tháo dỡ để lấy đất an táng.

Sự việc nhanh chóng bị phát giác và được trình báo đến cơ quan chức năng. Sau khi điều tra hiện trường, khám nghiệm thi thể nạn nhân, cơ quan pháp y kết luận nạn nhân tử vong vì chấn thương sọ não. Với hành vi đánh đập nạn nhân, Giang bị Công an huyện Vị Thủy tạm giữ để làm rõ hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo một công an viên xã Vị Thanh, Giang từng bị kết án 15 năm vì tội Giết người, do cải tạo tốt nên thụ án tám năm được tự do. Sau khi ra tù, đối tượng cùng cha ruột chuyển từ xã bên sang xã Vị Thanh sinh sống. Dù chưa gây ra hành vi đáng tiếc nào nhưng Giang luôn là mối lo lắng cho nhiều người dân nơi đây.

Những lúc say xỉn về nhà, Giang chửi bới cả cha mình để trút giận. Mối quan hệ “chị em” với nạn nhân cũng không được người cha đồng ý. Vì vậy mỗi lần nhìn thấy con trai, ông càng trách móc, cằn nhằn không tiếc lời.

Mẹ nạn nhân cho biết, ngôi nhà nhỏ của con gái vắn số hiện đang được tháo dỡ. Mục đích lấy phần đất làm nơi chôn cất con. Ba người con của nạn nhân sau vụ việc cũng trở về TP.HCM tiếp tục công việc. Ở quê nhà chỉ còn lại bà Cút, người mẹ già nua suốt ngày khóc than cho số phận hẩm hiu của con gái.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi).

Theo Nguyên Việt



****************

Bị đuổi việc vì quá tử tế với khách

Chuyện thật như đùa này xảy ra tại một khu căn hộ sang trọng ở thành phố Long Island, bang New York. Ông Ralph Body, 41 tuổi, làm nghề gác cửa ở đây đã được hai năm.

Không chỉ hoàn thành phận sự của một người gác cửa, ông Ralph còn làm nhiều hơn cả trách nhiệm của mình để đảm bảo những cư dân tại đây được chăm sóc kỹ lưỡng. Ông Ralph sẽ làm bất cứ điều gì mà khách nhờ ông làm, không một chút do dự, thậm chí ông còn giúp nhiều người tìm nhà thuê.

Ông Ralph Body bị đuổi việc vì quá tốt với khách

Với sự tận tuỵ của mình, có thể nói ông Ralph là một nhân viên đáng mơ ước. Thế nhưng kỳ lạ thay, công ty chủ quản của ông lại thấy không hài lòng vì điều đó. Họ sa thải ông chỉ vì ông quá tử tế với khách, và vì ông đã làm thêm những việc ngoài phận sự của mình.

"Họ bảo tôi rằng: Chúng tôi biết ông làm như vậy vì những lý do đúng đắn, nhưng thật không may, ông đã quá tốt với những người thuê nhà", ông Ralph kể lại.

Toà nhà cao cấp nơi ông Ralph làm việc

Ông Ralph vô cùng sốc với quyết định của người quản lý. Không chỉ riêng ông, những khách thuê nhà tại khu căn hộ này cũng rất ngạc nhiên khi biết chuyện. Ai nấy đều cho rằng một người làm hơn cả những gì mình được giao thì phải được khen ngợi thay vì bị đuổi việc.

Hầu hết những người thuê nhà đều có thể làm chứng cho sự tử thế của ông Ralph. Ông đã giúp họ thấy an toàn và được chào đón, mỗi khi bước qua cánh cửa toà nhà nơi ông làm việc, mọi người đều cảm thấy giống như là được về nhà. Thậm chí, vài cư dân ở khu này còn bảo rằng, ông Ralph là một trong những lý do chính khiến họ chọn sống ở đây.

Rất nhiều người đã lên tiếng ủng hộ ông Ralph

Những người ủng hộ ông Ralph đã cùng nhau ký một bản kiến nghị yêu cầu công ty của ông phải thay đổi quyết định. Bản kiến nghị này đã bị thất lạc một cách bí ẩn sau đó, tuy nhiên công ty của ông Ralph đã lên tiếng đảm bảo rằng họ sẽ sớm sắp xếp cho ông công việc khác.

HanhTTN (Thế giới trẻ)

*********************

Những lời nguyền khủng khiếp “suýt” bị khoa học bóc mẽ

Lịch sử thế giới từng ghi nhận sự tồn tại của rất nhiều lời nguyền nổi tiếng. Chúng là những chuỗi sự kiện đầy ghê rợn với hàng loạt cái chết vô cùng bí ẩn không rõ nguyên nhân xoay quanh một sự vật, con người nào đó.

Có những lời nguyền đáng sợ tới mức không một nhà khoa học nào dám khám phá hay tìm hiểu, khiến sự thật cứ mãi chìm trong bí ẩn. Song ngược lại, vẫn còn đâu đó những nhà nghiên cứu khao khát sự thật, bất chấp mạng sống của mình để phá giải lời nguyền.

Và ở một góc độ nào đó, họ đã “suýt” thành công.

1. Lời nguyền chiếc gương sát nhân

Đối với những ai là fan của truyện kinh dị, câu chuyện về chiếc gương Louis Alvarez 1743 chắc chắn không hề xa lạ. Năm 1743, nghệ nhân Louis Alvarez người Pháp chế tạo ra một chiếc gương rất đẹp. Nhưng chỉ 2 ngày sau, ông bỗng qua đời vì chứng tràn máu não, đánh dấu sự bắt đầu của lời nguyền sát nhân.

Chiếc gương của Alvarez được đem bán tại tiệm tạp hóa. Và khi ông chủ hàng bột mì Tesemer mua nó về tặng vợ nhân dịp sinh nhật, ông cũng qua đời ngay sau lần soi đầu tiên bởi chứng tràn máu não.

Chiếc gương sát nhân thất lạc, trôi qua tay nhiều chủ trong vòng hơn 100 năm. Với quãng thời gian đó, hơn 20 người khác đã trở thành nạn nhân của chứng tràn máu não chỉ sau khoảng 3 ngày sở hữu gương.

Tin đồn về lời nguyền chiếc gương tử thần bắt đầu lan khắp nước Pháp, nhất là khi một tiến sĩ khoa học tên Smith cũng qua đời sau khi muốn khám phá lời nguyền bí ẩn.

Nạn nhân sau khi soi gương đều không tránh khỏi cái chết

Sự thật chỉ gần như được vén lên với sự vào cuộc của Waine – một tiến sĩ khảo cổ người Mỹ. Bằng nỗ lực của mình, ông được cháu nội của tiến sĩ Smith trao cho chiếc tráp gỗ đựng chiếc gương.

Nhưng thật kỳ lạ, thí nghiệm đo tuổi gương cho thấy, mặt gương đã bị thay mới, chỉ hơn 100 năm tuổi còn mặt gương Louis Alvarez 1743 thật sự đã mất tích.

Waine vô cùng băn khoăn không hiểu tại sao vẫn có người tử nạn vì chiếc gương cho tới khi chứng kiến hai con chuột của ông nuôi cạnh gương đã chết vì tràn máu não lúc ông đi vắng. Waine lập tức dự đoán hung thủ sát nhân thực ra chính là chiếc khung gỗ của gương.

Ông đem một vài mẩu dăm gỗ từ khung đem đi xét nghiệm. Waine nhận ra, chiếc khung kia làm từ gỗ coura – một loài cây tiết ra chất khí cực độc khi tiếp xúc với ánh sáng mạnh. Khi hít phải khí này, mạch máu sẽ tắc nghẽn, nứt vỡ dẫn đến tràn máu não và qua đời.

Tới đây, Waine gần như đã giải được lời nguyền tồn tại gần 300 năm. Thế nhưng khi chuẩn bị công bố kết quả nghiên cứu, chiếc gương lại “không cánh mà bay”. Do không có vật đối chứng nên câu chuyện chiếc gương sát nhân lại bị phủ thêm một tấm màn bí ẩn mới.

2. Lời nguyền bản nhạc Gloomy Sunday

Gloomy Sunday (Ngày chủ nhật u buồn) là một trong những tác phẩm âm nhạc đáng sợ nhất mọi thời đại. Bản nhạc được nhạc sĩ dương cầm Rezso Seress sáng tác trong một chiều chủ nhật mưa buồn năm 1932 tại Paris. Tác phẩm diễn tả tâm trạng đau khổ, tuyệt vọng tới cùng cực của người nghệ sĩ bị cự tuyệt tình yêu.

Sau khi ra đời, bản nhạc rợn người này nhanh chóng gieo rắc thảm họa trên khắp thế giới. Báo chí khắp nơi liên tục thống kê những cái chết bí ẩn xảy ra tại Mỹ, tại châu Âu.

Điểm chung của những cái chết ấy đó là nạn nhân tự sát sau khi nghe Gloomy Sunday hoặc ôm bản nhạc khi qua đời. Đỉnh điểm của sự việc là người yêu cũ của Rezso cũng qua đời vì tác phẩm này.

Năm 1968, Rezso cũng tự kết thúc cuộc đời mình vì quá ám ảnh bởi đứa con tinh thần "sát nhân" do bản thân tạo ra. Để ngăn chặn lời nguyền của bài hát này, cơ quan truyền thông Anh thậm chí còn ban lệnh cấm phát đối với Gloomy Sunday.

Sau này lời nguyền của Gloomy Sunday được nhiều nhà nghiên cứu lý giải như sau: theo họ, vào thời điểm bản nhạc ra đời, cả thế giới đang gánh chịu cuộc đại khủng hoảng 1929 – 1933.

Do đó, bản nhạc buồn đã tác động mạnh đến tâm lý người dân, khiến nhiều người mất phương hướng, trầm cảm và tự tử. Cùng với đó, sự thêu dệt của dư luận cũng góp phần thổi nên lời nguyền đáng sợ của bản nhạc này.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là một giả thuyết mà thôi. Sự thật về bản nhạc đáng sợ này vẫn còn nhiều bí ẩn chưa được khám phá…

3. Lời nguyền búp bê Robert

Nếu phải lựa chọn món đồ chơi đáng sợ nhất trong lịch sử, có lẽ danh hiệu đó cần được dành cho búp bê Robert. Đó là con búp bê cao 91cm, do một y tá người Jamaica may tặng cậu bé Eugene (con trai bác sĩ Thomas Osgood Otto giàu có) trước khi bị mẹ cậu đuổi ra khỏi nhà.

Búp bê Robert (trái) là một trong số những con búp bê đáng sợ nhất thế giới

Kể từ khi được tặng Robert, Eugene dần yếu đi. Đêm đêm, cậu bé thường bò qua cửa sổ, đi lang thang trong đêm. Đồ đạc trong nhà cậu cũng biến mất vô cớ, quần áo, đồ chơi bị xé rách kì lạ.

Người cô của Eugene, sau khi đề xuất vứt con búp bê lên gác xép đã chết ngay đêm sau đó còn Robert không hiểu sao tự động trở về bên Eugene.

Ngay cả khi lớn lên, Eugene vẫn luôn ôm khư khư trong người búp bê Robert. Tất cả những ai thân thiết với cậu hoặc có ý định cướp Eugene khỏi Robert đều phải nhận hậu quả - cái chết - mà điển hình là vợ Eugene.

Robert được đồn đoán chính là hung thủ đứng sau những sự kiện bí ẩn và ghê rợn

Sau khi Eugene qua đời, búp bê Robert được chuyển cho người chủ mới và những câu chuyện đáng sợ vẫn tiếp diễn. Người ta buộc phải đưa con búp bê này vào bảo tàng để tránh lời nguyền bí ẩn tiếp diễn.

Mặc dù đáng sợ như vậy song vẫn có một nhà khoa học sẵn sàng bất chấp tất cả để nghiên cứu về Robert. Đó là chuyên gia Johua P.Warren. Ông dành một khoảng thời gian rất dài để tiếp xúc với Robert, thậm chí còn “xin phép” búp bê để được nghiên cứu.

Tuy nhiên, tất cả những gì Johua thu được là ba chữ “suýt thành công”. Trong tổng số 72 tấm ảnh ông chụp Robert, chỉ có vỏn vẹn 5 tấm nhìn thấy hình dạng búp bê và phần còn lại toàn một màu đen.

Thậm chí, khi sử dụng máy điện từ xung quanh búp bê, chiếc máy phát nổ mà không biết vì lý do gì. Sau những sự việc ấy, dù rất hiếu kỳ nhưng Johua cũng phải bỏ ngỏ bí ẩn về búp bê lời nguyền Robert.

Theo Trí Thức Trẻ

**********************

Gái vếu to xệ cực đã 1

Gái vếu to xệ cực đã 2

Gái vếu to xệ cực đã 3

Gái vếu to xệ cực đã 4

Gái vếu to xệ cực đã 5

Gái vếu to xệ cực đã 6

Gái vếu to xệ cực đã 7

Gái vếu to xệ cực đã 8

Gái vếu to xệ cực đã 9

Gái vếu to xệ cực đã 10

Gái vếu to xệ cực đã 11



***********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm