Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 20- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Được xây dựng từ năm 1880, Thương xá Tax đã trở thành địa điểm tham quan mua sắm quen thuộc của người dân Sài Gòn trong suốt hơn 130 năm qua.

*********************

Dinh thự hoành tráng, vườn cao su bát ngát của Chủ tịch Bình Dương?

Dư luận thắc mắc, không biết tài sản của ông Cung và tài sản của ông Truyền khác nhau ở điểm nào, mà đến nay đã hơn 7 tháng, việc xác minh, kiểm tra tài sản của ông Chủ tịch tỉnh BD vẫn chưa thấy sáng tỏ ?


Vụ dinh thự lớn và các bất động sản khác của ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ, ở tỉnh Bến Tre bị công luận phanh phui vào cuối tháng 7.2014 vừa qua, Ủy ban kiểm tra Trung ương Đảng đã vào cuộc đang rốt ráo xác minh.

Tuy nhiên, dinh thự nguy nga và vườn cao su “khủng” của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (BD) Lê Thanh Cung (Chín Cung), được báo Kinh doanh & Pháp luật phản ánh vào đầu tháng 12.2013, đến nay vẫn còn là một dấu hỏi. Dư luận thắc mắc, không biết tài sản của ông Cung và tài sản của ông Truyền khác nhau ở điểm nào, mà đến nay đã hơn 7 tháng, việc xác minh, kiểm tra tài sản của ông Chủ tịch tỉnh BD vẫn chưa thấy sáng tỏ ?

Từ dinh thự nguy nga…

Rất dễ dàng tìm thấy và nhận biết dinh thự hết sức lộng lẫy của gia đình ông Chủ tịch tỉnh BD tại đường ĐX81, phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh BD. Nằm gọn trong khuôn viên đất khoảng 1.000 m2, dinh thự này nổi bật giữa xung quanh là những căn nhà nhỏ bé của người dân. Tư gia của ông Chín Cung được xây dựng hiện đại, tráng lệ, nhiều phòng ốc, với tường rào kiên cố xây rất đẹp, bao bọc cẩn mật tứ phía… Bên trong sân nhà có rất nhiều loại cây kiểng đắt tiền được trưng bày.

Bình-Dương, Trần-Văn-Truyền, Lê-Thanh-Cung, Dũng-lò-vôi, Huỳnh-Uy-Dũng, tài-sản, kiện

Dinh thự nguy nga của Chủ tịch tỉnh BD ở phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh BD.

Một số người cho biết, có không ít cặp cây kiểng quý hiểm giá tiền tỷ. Trước mặt tiền dinh thự là cổng rào sang trọng, được điều khiển tự động khép vào, mở ra bằng remote điều khiển từ xa. Trong dinh thự, là 3 – 4 con chó rất dữ tợn, hú sủa inh ỏi mỗi khi có bóng người lai vãng sát tường rào. Có không ít hộ dân sống xung quanh cho chúng tôi biết: “Dinh thự ông Chính thuộc vào hàng nhất nhì tỉnh BD. Riêng ở phường Định Hòa này, thì dinh thự ông Chín, kèm cây kiểng và vô số giò phong lan đắt tiền, thuộc hàng … vô địch, duy nhất, không hộ dân hay đại gia có máu mặt nào sánh bằng”. Có người ngắm nghía dinh thự Chủ tịch tỉnh từ xa, rồi tặc lưỡi phỏng đoán “không dưới giá … 20 tỷ đồng” .

… Đến vườn cao su “khủng” đẹp nhất vùng !

Về ấp 8, xã Long Nguyên, huyện Bến Cát hỏi người dân nào, họ cũng rành rọt về vườn caosu của gia đình ông Chín Cung; bởi đây là vườn caosu lớn nhất, đẹp nhất, giá trị nhất ở đây. Con đường nhựa dài 2 km ngang vườn ông Chín Cung cũng thật đẹp, trải bằng nhựa nóng chất lượng. Hàng trăm ngàn cây caosu 5 – 7 năm tuổi, tán xanh mướt, trài dài 2 bên đường…Bao giáp vòng vườn caosu “trăm tỷ” là hàng rào kẽm gai, cột bê tông , khép kín ... Hết 2 km đường nhựa đẹp xuyên qua vườn caosu ông Chín, sang “lãnh địa” caosu của dân, thì caosu 2 bên đường cũng… xơ xác, cỏ dại um tùm, phủ cả ra đường… Tệ hại hơn, đường đi bỗng trở nên xấu tệ, dày đặc hố hang, ổ voi, ổ gà, bụi mù mịt… và đá xanh lổn ngổn.

Ông Nguyễn Văn Như – trưởng ấp kiêm Bí thư chi bộ ấp 8 - cho biết: “Vườn caosu ông Chín Cung có nguồn gốc từ Lâm trường Long Nguyên. Tôi làm trưởng ấp ở đây lâu năm, tôi biết rõ nguồn gốc này mà. Tuy nhiên, người ta cứ phỏng chừng diện tích caosu của ổng là trên dưới 100 ha; nhưng trên thực tế, ông Chín không đứng tên hết đâu”.

Tuy nhiên, theo ông Như, trên thực tế, tổng thể vườn caosu của nhà ông Chín Cung, liền khoảnh, liền thửa, không hề phân chia ranh giới, dù không phải một mình ông Chín đứng tên trên sổ đỏ… “Từ ngày có đường nhựa ấy, giá trị vườn caosu ông Chín phải… nhất vùng, có giá từ 1,2 – 1,3 tỷ đồng/ha; còn giá cao su ở khu vực khác chỉ 700 – 800 triệu đồng/ha là hết mức” – ông Như nói. Ông Võ Văn Trường – Chủ tịch UBND xã Long Nguyên – thì phản ánh: “Có nghe nói, có vườn caosu của ông Chín Cung trên địa bàn xã Long Nguyên. Nhưng nguồn gốc, chi tiết vườn caosu ấy như thế nào, tôi mới về công tác sau này, nên không nắm rõ”. Riêng con đường, vì sao vừa qua hết đất caosu ông Chín Cung lại trở nên xấu tệ, ông Trường cho rằng, “thi công tới đó cũng vừa… hết vốn”, Vì vậy, đường ngang nhà dân mới trong cảnh hố voi, hố gà, bầy hầy, nham nhở… như hiện nay.

Tiếp xúc ông Huỳnh Văn Thu (Bảy Thu) – nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện Bến Cát, chúng tôi được biết: Chính ông Thu là người thành lập ra Lâm trường Long Nguyên. Sau khi ông Thu nghỉ hưu, ông Chín Cung lúc đó là trưởng phòng kế hoạch huyện, rồi phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cát, Lâm trường được giao về cho Cty Sobexco. Từ đây, đất đai lâm trường bị “xẻ thịt” cho nhiều quan chức…

Bình-Dương, Trần-Văn-Truyền, Lê-Thanh-Cung, Dũng-lò-vôi, Huỳnh-Uy-Dũng, tài-sản, kiện

Hàng rào bao quanh kín kẽ rừng cao su rộng hơn 100 ha

Trong đó, ông Chín Cung được chia nhiều nhất, hơn 100 ha. Sau đó, chính ông Nguyễn Thanh Hải - GĐ Sobexco trồng caosu trên đất đã chia cho ông Cung và một số cán bộ khác.v.v… Tương tự, theo ông N.T.T – nguyên Chủ tịch UBND xã Long Nguyên: “Thời điểm ông Cung làm cán bộ ở phòng kế hoạch, Lâm trường Long Nguyên giải thể, sáp nhập với Sobexco… Đất lâm trường được chia cho nhiều cán bộ, nhưng riêng ông Chín Cung, không biết cách nào được “cấp” tới… 130 ha (?)”.

Vì sao lại giao đất công cho… cán bộ lãnh đạo?

Trong một văn bản viết tay của một phó Chủ tịch tỉnh BD trước đây, đã cho biết ở giai đoạn 1 thanh lý vườn caosu tại Cty Sobexco, ít nhất có 3 cán bộ lãnh đạo có đất trong diện tích 320 ha đất Lâm trường Long Nguyên là “9 Cung - PCT huyện, Út Đoàn - PCT và Út Tuyền - Ban TC” (trích nguyên văn).

Tại “Báo cáo kết quả thanh tra về việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ tại các đơn vị trên địa bàn huyện Bến Cát”(số 22/BC.TTr , ngày 28.12.2006) của Đoàn thanh tra 3438/QĐ.UB - Thanh tra tỉnh Bình Dương - thể hiện rất rõ: Cty Sobexco (100% vốn nhà nước) được thành lập năm 1992. Quá trình hoạt động, vào tháng 9.1993, có việc sát nhập 345 ha đất lâm nghiệp của Lâm trường Long Nguyên vào Sobexco. Năm 1996, Sobexco làm ăn thua lỗ nên thanh lý 345 ha rừng trồng để giao khoán cho các hộ gia đình trồng caosu.

Ngày 9.9.2003, UBND tỉnh BD có văn bản cho phép giao hơn 320 ha đất, (thuộc ấp 8, Lâm trường Long Nguyên trước đây) từ Sobexco về UBND huyện Bến Cát quản lý và xem xét giao đất sản xuất nông nghiệp cho dân có nhu cầu. Sau đó, UBND huyện Bến Cát đã giao đất, cấp sổ đỏ 320 ha đất cho 112 hộ dân. Điều bất ngờ ở đây, trong số 112 hộ dân được giao đất trên, không hiểu vì sao, có gia đình ông Chín Cung hiện nay được giao diện tích đất “khủng” - hình thành nên vườn caosu, mà theo phản ánh của công luận rộng tới khoảng 100 ha, trị giá… trăm tỷ đồng ? Việc giao đất có nguồn gốc đất công từ DN nhà nước (được giao đất không thu tiền sử dụng đất), cho các hộ gia đình, cá nhân, liệu có đúng quy định luật pháp?

Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Đất đai 1998 quy định rất rõ: Nhà nước chỉ cho thuê đất đối với trường hợp “Nhà nước thu hồi đất đã cho DN Nhà nước sử dụng vào mục đích sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp…, nhưng sử dụng không có hiệu quả để giao hoặc cho người khác thuê …”.

Hơn nữa, tại điều 8, Nghị định 85/NĐ.CP, ngày 28.8.1999 của Chính phủ còn quy định: “Đối với cán bộ, công nhân, viên chức nhà nước …, nếu có khả năng sản xuất, có nhu cầu sử dụng đất, thì UBND xã,… cho họ được thuê có thời hạn một số đất để sản xuất”. Như vậy, đối chiếu trường hợp vườn caosu “khủng” (100 ha) của Chủ tịch tỉnh BD, được chính quyền huyện Bến Cát giao đất, mà không phải thuê đất, liệu có dấu hiệu vi phạm luật pháp hay không ?

Tại Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã thông tin rất rõ, ông Lê Thanh Cung – Chủ tịch UBND tỉnh BD, sinh ngày 30.12.1954. Như vậy, theo quy định của nhà nước, chỉ vỏn vẹn 4 tháng nữa ông Chín Cung đã đến tuổi phải nghỉ hưu. Điều 44 - Luật phòng - chống tham nhũng có yêu cầu bắt buộc những cán bộ lãnh đạo như ông Chín Cung phải kê khai, minh bạch tài sản trước cơ quan và nhân dân.

Ông Chín Cung đã kê khai, minh bạch nguồn gốc, giá trị của dinh thự và vườn cao su “khủng” nêu trên trên, theo đúng quy định của Luật phòng - chống tham nhũng đối với cán bộ lãnh đạo nhà nước hay chưa ? Hơn bao giờ hết, dư luận người dân tỉnh BD đang trông chờ các cơ quan chức năng sớm công bố kết quả xác minh, kiểm tra khối tài sản “khủng” trên của Chủ tịch tỉnh BD.

Việc sớm công bố này cũng sẽ góp phần an dân, xử lý nghiêm minh theo đúng quy định luật pháp, một khi khối tài sản “khủng” của ông Chín là bất minh, có vấn đề… Trái lại, sẽ giải tỏa mọi nghi ngờ, đồn đoán gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của Chủ tịch tỉnh BD, khi những quy chụp trong dư luận là không có căn cứ. Trong khi, thời gian nghỉ hưu của ông Chín Cung, như luật định lại đang rất gần…

(Theo Kinh doanh & Pháp luật)

************************

Hy hữu: Đôi nam nữ bị cướp quần khi đang… hành sự

- Vì xấu hổ, mặc dù phát hiện tên cướp ngang nhiên vào lấy đi chiếc quần dài của mình nhưng nạn nhân chỉ biết đứng nhìn mà không có bất cứ phản ứng gì…

Ngày 18/8, Công an huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho biết, vụ án hy hữu xảy ra tại nghĩa trang thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo. Sau gần 1 tháng điều tra đã tìm ra được tên cướp quái dị và ra quyết định khởi tố bắt giam đối với Trần Văn Vương (SN 1988, ở cùng thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa).

Theo tài liệu điều tra, tối ngày 16/7, Vương từ nhà đi qua khu vực nghĩa trang của thôn phát hiện đôi nam nữ đang tình tứ. Thấy cảnh “nóng”, Vương gọi điện thoại cho chú ruột là Trần Văn Toản đến cùng… thưởng thức.

Đến khi cảnh “nóng” sắp đến hồi kết thúc, Vương nảy sinh ý định cướp tài sản.

Trong khi đôi nam nữ vẫn mặn nồng, Vương một mình ngang nhiên đi đến xông vào cướp chiếc quần dài của người người phụ nữ.

Mặc dù phát hiện kẻ cướp nhưng vì sợ hãi và xấu hổ nên cả 2 nạn nhân chỉ biết vơ vội quần áo còn lại che lên vùng kín của cơ thể mà không có bất cứ phản ứng gì.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Vũ Văn D và chị Phạm Thị H là người địa phương. Sau khi cầu cứu được người nhà mang quần áo đến để thay, anh D và chị H mới đến cơ quan Công an trình báo.

Theo lời khai của nạn nhân, chị H bị mất chiếc quần bên trong túi có 1 chiếc điện thoại di động và gần 5 triệu đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành điều xác tra xác minh phát hiện Trần Văn Vương có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi củng cố tài liệu và chứng cứ, cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Vương về hành vi Cướp tài sản.

Vương khai nhận, nghĩ rằng nạn nhân sẽ xấu hổ không dám trình báo nên sau khi gây án còn bình tĩnh về nhà nằm xem ti vi như không hề có gì xảy ra…

Q.Minh



********************

“Mẹ ghẻ” đạp chết con trai người tình

Ngày 20.8, TAND tỉnh Bắc Ninh đã đưa ra xét xử hai bị cáo Bùi Thị Hà (30 tuổi) và Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) về hành vi giết người. Hà là đối tượng đã đạp chết con trai 8 tuổi của Lợi.

Theo cáo trạng, vợ chồng Lợi đi tù vì hành vi mua bán ma tuý, con trai Đỗ Doãn Lộc được người thân nuôi dưỡng. Năm 2013, Lợi mãn án tù và đón con trai 8 tuổi về ở cùng. Từ khoảng tháng 9.2013, Lợi quan hệ tình cảm với Hà, đưa về sống tại căn nhà trong ngõ cụt ở phố Tiền An (TP.Bắc Ninh).

Trong cuộc sống chung, giữa Hà và con riêng của người tình xảy ra mâu thuẫn. Dưới sự tác động của Hà, Lợi thường xuyên nổi giận, đánh con bằng những trận đòn. Đến chiều 15.3, nghe Hà bảo: "Thằng Lộc nói nếu mẹ đẻ em bé thì nó sẽ giết", Lợi đã tra hỏi con đang ngồi xem tivi rồi cầm thanh giát gường vừa đánh vừa văng tục. Khi thanh gỗ gẫy, Lợi ra ngồi uống nước và Hà tiếp tục vào đánh, đá đứa trẻ dù cô ta đang mang bầu...

 Đối tượng Lợi tại thời điểm bị bắt.

Thậm chí Lợi còn cầm chày giã cua đánh vào đầu con. Khi bé trai đầy thương tích ngồi co ro ở góc bàn thờ và tủ lạnh, Hà đạp bé ngã. Sau câu nói "mẹ ơi con sợ lắm rồi", Lộc bất tỉnh, co giật.

Hà vội rời nhà, còn Lợi nhờ người thân đưa con đi cấp cứu. Ba ngày sau, bé Lộc tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não nặng. Hà và Lợi bị bắt về tội giết người.

Viện kiểm sát cho hay với những vết thương cũ, vết bỏng trên mông của bé Lộc, quá trình điều tra Lợi khai do trước đó đã cầm điếu cày đánh và dùng nước nóng dội vào. Do nạn nhân đã chết nên hành vi này của Lợi, cơ quan điều tra không đề cập xử lý.

Trước đó, năm 1996, Lợi từng bị TAND tỉnh Bắc Ninh phạt 18 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng. Đầu năm 2007, Lợi bị phạt 8 năm tù do mua bán trái phép chất ma túy. Còn Hà vào cuối năm 2011 bị phạt 10 tháng tù treo về tội đánh bạc.

Bản án xác định, hành vi của bị cáo Bùi Thị Hà (30 tuổi) và Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) đủ cơ sở xác định phạm tội giết người, với tình tiết tăng nặng là giết con đẻ của Lợi. Việc Hà đánh, đạp làm nạn nhân Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi) đập đầu vào tường đã trực tiếp cướp đi sinh mạng của bé.

Do vậy, cô ta phải chịu mức án nặng hơn. Tòa tuyên phạt Hà án tù chung thân, Lợi bị phạt 20 năm tù.



*************************

Thương xá Tax, hơn 130 năm nhìn lại!

Thương xá Tax, hơn 130 năm nhìn lại!
Được xây dựng từ năm 1880, Thương xá Tax đã trở thành địa điểm tham quan mua sắm quen thuộc của người dân Sài Gòn trong suốt hơn 130 năm qua.
 Thương xá Tax có một lịch sử lâu đời và được bắt đầu từ những năm 80 của thế kỷ 19, là một phần của Sài Gòn xưa. Ban đầu, nơi này mang tên Les Grands Magazins Charner (GMC) được xây dựng theo kiến trúc Pháp với những nét chấm phá mang đậm đường nét văn hóa Á Đông.
Công trình tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Sài Gòn, ngay trung tâm quận 1.
 GMC kinh doanh các mặt hàng bazar sang trọng được nhập khẩu chủ yếu từ Anh, Pháp và các nước phương tây nhằm phục vụ cho giới thượng lưu Sài thành và các đại điền chủ Lục tỉnh Nam kỳ vào thời kỳ đó.
Cùng với những công trình kiến trúc thời Pháp thuộc khác như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Nhà hát lớn thành phố, Dinh toàn quyền (nay là Hội trường Thống Nhất), Dinh Xã Tây (này là UBND TP.HCM), Thương xá Tax góp phần tạo nên một "Hòn ngọc Viễn Đông" tao nhã và sôi động bậc nhất châu Á thời bấy giờ.
 Về sau, để tận dụng tối đa công năng và hiệu quả sử dụng tòa nhà, người chủ GMC đã quyết định đập bỏ tháp đồng hồ và xây thêm một tầng nữa. Chữ GMC được đặt trên nóc tòa nhà, quan khách có thể nhìn thấy từ rất xa.
Đầu thập niên 60 của thế kỷ XX, tòa nhà GMC được Hội Mậu dịch đổi tên thành Thương xá Tax, mặt bằng được chia nhỏ và cho các tiểu thương thuê buôn bán. 
 
Vào thời kỳ này, việc mua bán vẫn rất nhộn nhịp...
 ... đồng thời các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bắt đầu được du nhập nhiều hơn vào Việt Nam.
Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử cùng biến động của thành phố, tòa nhà vẫn tiếp tục tồn tại bền vững.
Sau ngày giải phóng, Thương xá Tax được giao lại cho UBND thành phố, Tòa nhà không còn là địa điểm kinh doanh sầm uất; mặt bằng thỉnh thoảng được tận dụng làm không gian trưng bày các mặt hàng, máy móc công nghiệp do các đơn vị quốc doanh của thành phố sản xuất. Đến năm 1981, UBNDTP quyết định thành lập Cửa hàng Bách hóa Tổng hợp Thành phố trực thuộc Sở Thương Nghiệp để nâng tầm hoạt động, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những cửa hàng lớn nhất Việt Nam thời bấy giờ.
 Ngày 19.1.1998, dòng chữ Thương xá Tax chính thức được đặt trên nóc tòa nhà, đánh dấu sự trở lại của một thương hiệu đã tồn tại và ăn sâu vào nếp nghĩ của người Sài Gòn xưa.
Ngày 26.4.2003, một Trung tâm Thương mại hiện đại Thương xá Tax được khánh thành trên cơ sở đại tu toàn bộ tòa nhà và trở thành điểm tham quan quen thuộc của người dân Sài Gòn và du khách quốc tế.
 Tòa nhà với câu chuyện hơn “100 năm lịch sử” đã là một trung tâm thương mại sầm uất, lâu đời nhất tại Việt Nam. Dự kiến vào cuối năm nay địa điểm này sẽ được xây dựng thành trung tâm Thương mại Dịch vụ Văn phòng Khách sạn tại Thương xá Tax. Theo thiết kế, Thương xá Tax sẽ được mở rộng và phát triển thành Tax Plaza, một khu phức hợp 40 tầng gồm có trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, triển lãm quốc tế, phòng hội nghị, hầm đậu xe.
Hòa Đông (Theo VNExpress)


**********************

Bằng Kiều 'vỡ nợ, lê lết ăn xin' trên đường phố Sài Gòn

Với bộ dạng rách rưới, bò lết trên vệ đường dưới cái nắng gắt của Sài Gòn, Bằng Kiều khiến rất nhiều người dân tò mò đứng lại bên đường nán hỏi xem có phải nam ca sĩ nối tiếng Bằng Kiều hay không?.
Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là vai diễn trong bộ phim đầu tay của anh khi "chạm đến... nàng tiên của môn nghệ thuật thứ 7".
Theo thông tin ban đầu từ nhà sản xuất cho biết, Bằng Kiều đảm nhận vai nam chính, nhân vật có tên Sơn Đẹp Trai, ma lanh láu cá. Dù lâm vào nợ nần ngập đầu, nhưng hắn vẫn là một fan cuồng của những nàng ca sĩ xinh đẹp, trong đó có ca sĩ Trang Nhi (nhân vật do diễn viên Lan Khuê đảm nhận). 
bang_kieu_-_motthegioi_2_of_10_xaho.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_6_of_10_uygq.jpg?width=600
Bằng Kiều vạ vật trên phố đóng phim khiến nhiều người dân hiếu kỳ nán lại tìm hiểu 
Sơn Đẹp Trai sống lông bông cùng 3 đàn em trong khu ổ chuột. Với tính cách hay "bốc phét", nhân vật của Bằng Kiều hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười hài hước, cùng những tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. 
Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Bằng Kiều rất có duyên với diễn xuất. Trước đây, khi chưa định cư ở nước ngoài, anh từng vào vai Xuân Tóc Đỏ trên sân khấu kịch Phú Nhuận rất duyên. Sau đó, khi sống ở hải ngoại, anh cũng diễn hài và được khán giả yêu thích. Với bộ phim hài này, Bằng Kiều hi vọng sẽ mang tiếng cười đến cho khán giả vào dịp Tết 2015 tới đây
bang_kieu_-_motthegioi_1_of_10_ofzj.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_3_of_10_yfgn.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_4_of_10_fncd.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_5_of_10_slzx.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_7_of_10_cimv.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_8_of_10_azhk.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_10_of_10_khlk.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_9_of_10_ycpx.jpg?width=600


********************

Văn minh xe máy - Tổ lái














http://bautx.blogspot.com/2014/08/goc-anh-oc-8-van-minh-xe-may-phan-2-to_19.html#.U_NxL2Pj7DA


*******************

Sự thật khi mua hàng online

Ước mơ nhỏ nhoi, kiểu tự sướng đỉnh cao, hay cách thể hiện của những con nghiện game...
Ước mơ nhỏ nhoi.

Ước mơ nhỏ nhoi.

Người thương mình nhất vẫn là tổng đài.

Người thương mình nhất vẫn là tổng đài.

Nghèo đâu phải là tội.

Nghèo đâu phải là tội.

Người ở nơi đâu?

Người ở nơi đâu?

Quá phũ.

Quá phũ.

1-5660-1408356015.jpg

Tự sướng đỉnh cao.

2-8209-1408356015.jpg

Đá bóng kiểu mới.

3-8559-1408356015.jpg

Nhà có 4 chị em.

4_1408355474.jpg

Ngày đầu tới trường sẽ có tâm trạng rất khác với ngày thứ 2 nhé.

5_1408355474.jpg

Con nghiện game.

6_1408355475.jpg
7_1408355475.jpg

Dắt sư tử đi dạo.

8_1408355475.jpg

Chỗ trú ẩn hay đấy.

9_1408355577.jpg

Gà trống đua đòi.

10_1408355578.jpg

Đúng là người từng trải có khác.

Ốc Sên


***************************

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Năm thành viên trong một gia đình ở bang Alabama, Mỹ mất hơn 10 giờ đồng hồ để khống chế một con cá sấu nặng gần nửa tấn.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

ABC News đưa tin con cá sấu bị giết ngày 16/8 theo giờ địa phương. Nó có chiều dài 4,5 m và nặng 450 kg. Đây là cá thể cá sấu lớn nhất từng bị bắt ở Alabama.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Ban đầu, họ dùng tời để nhấc con vật khỏi mặt đất nhưng nó quá nặng, khiến dụng cụ này hỏng. Sau đó, người ta buộc phải sử dụng máy xúc để nhấc nó khỏi mặt đất.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Nhóm “thợ săn” vừa phá kỷ lục là 5 thành viên trong gia đình ông bà John Stokes. Họ bắt con cá sấu ở gần khu bảo tồn Roland Cooper của bang Alabama.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Gia đình Stokes phá vỡ thành tích được xác lập năm 2011 khi người ta giết một con cá sấu nặng gần 400 kg.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Ông bà Stokes cho biết, con cá sấu quẫy đạp khi bị kéo tới vùng nước nông gần bờ. Cả 5 người trong gia đình Stokes phải rất vất vả trong suốt 10 tiếng để bắt con vật.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Hiện tại, gia đình Stokes chưa quyết định cách thức xử lý con cá sấu.


*****************

10 đất nước có nhiều gái xinh nhất thế giới

Brazil giống như cái nôi đào tạo 'thiên thần nội y' còn ở Ukraine, cứ ra đường là bạn sẽ gặp các cô gái đẹp.

10. Thụy Điển

Phụ nữ Thụy Điển thường được biết đến với các điểm đặc trưng như: cao, tóc vàng, mắt xanh. Đây chính là điều giúp họ dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, đặc biệt là cánh mày râu. Tại nhiều cuộc thi Hoa hậu thế giới, thí sinh Thụy Điển đều được đánh giá rất cao. Ngoài sắc đẹp, họ còn có nền tảng giáo dục tốt.

Elsa-Hosk-sweden-5768-1408417886.jpg

Elsa Hosk - một trong những người mẫu, diễn viên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm nhất nước Thụy Điển.

ebba-zingmark-sweden-5765-1408417886.jpg

Hot blogger Ebba Zingmark được ví như bản sao Taylor Swift với đôi mắt sâu hớp hồn người đối diện.

9. Brazil

Brazil là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám, đặc biệt là các "thiên thần nội y" Victoria's Secret. Nếu chỉ một lần được đến Sao Paolo - thành phố có phụ nữ đẹp nhất Brazil - bạn sẽ có cơ hội "mãn nhãn" với những cô gái da rám nắng, thân hình hoàn hảo do tiếp xúc nhiều với bơi lội, nắng gió. Bên cạnh đó, phái đẹp Brazil còn được trời phú năng lực đặc biệt về thời trang. Các cô gái đều rất sành điệu.

1389795218-gisele-bundchen-zoo-7850-2622

Gisele Bundchen - chân dài Brazil sở hữu thu nhập cao nhất thế giới.

brazil-4461-1408417886.jpg

Adrianna Lima với vẻ đẹp bốc lửa là một "cục cưng" của Victoria's Secret.

8. Hàn Quốc

Trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới, thí sinh Hàn Quốc luôn được đánh giá cao. Điểm mạnh của những cô gái đến từ xứ củ sâm là làn da trắng bóc, mịn màng cùng chiều cao cực tốt. Với sự gia tăng của phẫu thuật thẩm mỹ, sắc đẹp của phụ nữ nơi đây càng được nhân lên. Ngoài ra, Hàn Quốc cũng là đất nước đi đầu châu Á về mặt thời trang. Đây là nơi lăng xê nhiều trào lưu quần áo, make-up trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

song-hye-kyo-het-vi-kinh-ngac-9120-6051-

Hàn Quốc không phải chỉ là đất nước của thẩm mỹ. Nhiều cô gái nơi đây có vẻ đẹp tự nhiên rất hút mắt như Song Hye Kyo.

Kim-Tae-Hee-279-6754-1408417887.jpg

Kim Tae Hee được xem như một "nữ thần sắc đẹp" của xứ kim chi.

7. Colombia

Đất nước Mỹ La tinh Colombia là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám trong giới thời trang. Đây cũng là nơi đóng góp nhiều gương mặt tài năng cho ngành âm nhạc, điện ảnh ở Hollywood như Shakira, Sofia Vergara... Các cô gái Colombia được trời ban làn da rám nắng nóng bỏng, thân hình hấp dẫn cùng tính cách sôi nổi, tươi vui.

colombia-Daniella-Ocoro-Mejia-1737-9053-

Daniella Ocoro Mejia là cô gái vừa đăng quang Miss World Cup 2014 nhờ nụ cười quyến rũ cùng thân hình khỏe khoắn, săn chắc.

sandra-valencia-colombia-2984-1408417887

Sandra Valencia - một trong những chân dài nổi tiếng của Colombia.

6. Venezuela

Không phải tự nhiên mà Venezuela được mệnh danh như đất nước của Hoa hậu. Thí sinh đến từ mảnh đất này luôn giành được giải cao tại tất cả các đấu trường sắc đẹp từ Miss World, Miss Universe đến Miss International, Miss Earth... Ở đây, thậm chí còn có những lò chuyên đào tạo Hoa hậu, các cô gái được huấn luyện gắt gao để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bao gồm cả việc chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Debora Sacha vene hh the gioi venezuela

Debora Sacha Vene - cô gái vừa đăng quang Hoa hậu thế giới Venezuela 2014.

ayana-Mendoza-9179-1408417887.jpg

Ayana Mendoza là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ được yêu thích nhất trong các kỳ tổ chức của đấu trường sắc đẹp này.

5. Lebanon

Lebanon là đất nước có nền văn hóa lâu đời, một trong những xứ sở nhiều cô gái đẹp nhất trong cộng đồng các nước Ả Rập. Một trong những điểm đặc trưng của phái nữ nơi đây là làn da trắng ngần, đôi mắt xanh trong đầy mê hoặc. Việc thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên, ánh nắng nhẹ nhàng đã cho họ sắc đẹp tuyệt trần mà bất cứ nơi đâu cũng phải ghen tỵ.

Rina Chibany lebanon 2012

Hoa hậu Lebanon 2012 Rina Chibany có đôi mắt xanh lá, đôi môi cong đầy gợi cảm.

Cyrine Abdelnour

Cyrine Abdelnour - người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - có nhan sắc kiêu kỳ rất đúng chất phụ nữ Ả Rập.

4. Ấn Độ

Dù là một đất nước châu Á nhưng phụ nữ Ấn Độ lại sở hữu vẻ đẹp pha trộn các đường nét sắc sảo, mạnh mẽ của phương Tây. Đặc biệt, họ luôn có đôi mắt sâu hút hồn cùng làn da rám nắng quyến rũ. Ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood phát triển rực rỡ không kém Hollywood cũng vì nơi đây là thiên đường sắc đẹp với các cô gái giản dị nhưng hấp dẫn.

AishwaryaRai-Cannes-2014 india

Mỹ nhân Bollywood Aishwarya Rai được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại của thế giới.

3. Ukraine

Ukraine được mệnh danh là cường quốc sắc đẹp, nơi bạn có thể ra đường và bắt gặp xung quanh mình các cô gái đều có nhan sắc hơn người. Thiên nhiên ưu ái với biển, không khí ấm áp đã cho họ làn da đẹp tuyệt, cùng những đường nét phóng khoáng, hoang dã. 

da-candy-ukraine.jpg

DJ nổi tiếng thế giới Da Candy sở hữu chiều cao đáng ghen tỵ cùng đôi môi dày, sống mũi cao thanh thoát.

Anna-Andres-ukraine_1408417543.jpg

Sắc đẹp khó cưỡng của chân dài Anna Andres.

2. Argentina

Đất nước Nam Mỹ Argentina với những cô gái nổi tiếng vì vẻ nóng bỏng, khỏe khoắn không thể thiếu trong Top 10 cường quốc sắc đẹp của thế giới. Thí sinh Argentina trong các cuộc thi nhan sắc luôn được đánh giá cao vì chiều cao "khủng", thân hình thanh mảnh, rắn chắc. Đây cũng là quê hương của nhiều chân dài đình đám thế giới.

Luisana-Lopilato-argen

Vẻ đẹp hút hồn của siêu mẫu Argentina Luisana Lopilato.

mia-maestro-argentina_1408416916.jpg

Các cô gái Argentina thường có màu tóc gốc là nâu đậm, đen giống như chân dài Mia Maestro.

1. Nga

Xứ sở Bạch Dương với không khí lạnh là nơi sinh ra những "nữ hoàng băng giá" có nhan sắc kiều diễm như búp bê, cùng vẻ bí ẩn, kiêu sa hớp hồn mọi ánh nhìn. Nga là nơi đóng góp cho làng mốt thế giới hàng nghìn người mẫu với đôi chân dài, làn da trắng khó ai bì kịp. Thí sinh đến từ Nga cũng nhiều lần đạt giải cao trong các cuộc thi Miss World, Miss Universe...

maria-sharapova-russia-jpeg_1408417879.j

Vận động viên tennis nữ được yêu thích nhất thế giới Maria Sharapova.

Anne-Vyalitsyna-pictures_1408417109.jpg

Siêu mẫu Anne V với nụ cười rộng quyến rũ là chân dài nội y đình đám, từng đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trong The Face mùa 2.

Trang Shaelyn


*********************

Xuất thân là một diễn viên phim cấp 3 nhưng chưa bao giờ Thư Kỳ phủ nhận quá khứ của mình. Tuy nhiên mới đây, có thông tin nữ diễn viên 38 tuổi này muốn mua lại tất cả những bộ phim cấp 3 và hình ảnh nude của cô thời mới vào nghề dù bất cứ với giá nào.


*******************

Bí ẩn "gia tộc quỷ dữ" đáng sợ nhất nhân loại


Like chủ đề này
Sawney Bean là một trong những tên sát nhân hàng loạt đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại. Chỉ trong vòng 25 năm, Bean cùng gia đình đã ăn thịt tới hơn 1.000 người.
 
953ef051c63c62.img.jpg
Bí ẩn 'gia tộc quỷ dữ' 

Từ tên nông dân lười nhác...

Alexander Sawney Bean được sinh ra ở vùng Đông Lothian (Scotland) trong những năm đầu thế kỷ XV. Cha Bean là một người nông dân và ban đầu Bean cố gắng tiếp tục công việc truyền thống của gia đình. Nhưng y nhanh chóng nhận ra rằng, vào thời bấy giờ, việc lao động trung thực thật quá khó để giàu có và sung túc.
gia-toc-an-thit-nguoi1.jpg
Sát nhân Sawney Bean cùng "gia đình quỷ dữ" gồm 48 người đã giết hại và ăn thịt tới hơn 1.000 người vô tội.

Bean bỏ nhà đi và sống lang bạt khắp nơi với một người phụ nữ, cùng sống với nhau như vợ chồng. Một thời gian sau đó, Bean lưu lạc tới vùng biển Bennane, tại đây y phát hiện ra một chuỗi hang động kỳ lạ. Hang này sâu tới 200m, nhiều ngóc ngách như mê cung. Điều đặc biệt là nhờ thủy triều "đảo ngược", buổi sáng nước dâng cao che khuất cửa hang, còn khi tối cửa hang lại lộ ra.

Từ đây, Bean nghĩ ra một ý định xấu xa. Y cùng vợ chuyển hẳn vào sống trong hang động. Buổi sáng ẩn nấp, tối đến sẽ tiến hành những vụ cướp bóc đẫm máu người dân quanh vùng và những đoàn người di chuyển qua lại giữa Bennane và Lothian.
gia-toc-an-thit-nguoi2.jpg
Bean và gia đình mình tổ chức những vụ tấn công người dân vô tội để cướp của cải và ăn thịt.

... đến những tội ác đáng sợ

Khi thấy cuộc sống khá ổn định và no đủ, Bean và vợ sinh con. Gia đình này có với nhau 8 người con trai và 6 người con gái. Sau đó, các con trong gia đình Bean còn loạn luân rồi đẻ ra thêm 18 người con trai và 14 người con gái nữa.

Với số lượng đông đảo, "gia tộc quỷ dữ" này trở nên vô cùng hung hãn, chúng phục kích những đoàn người lớn bằng nhiều cái bẫy chết người. Gia tộc này không ngần ngại tấn công nhiều ngôi làng nhỏ trong vùng để cướp lương thực và vũ khí.

Xác người hay các vũng máu lớn nằm rải rác khắp nơi quanh vùng Bennane. Nhiều ngôi làng sau một đêm dường như bị xóa sổ, mọi cư dân trong làng bỗng dưng biến mất.
gia-toc-an-thit-nguoi3.jpg

Nhưng không một ai có thể tìm được ra nguyên nhân. Bởi Bean là một người rất cẩn thận, hắn nghe ngóng thông tin rất kỹ và thực hiện những vụ cướp bóc một cách nhanh gọn và an toàn nhất.

Khi nhận thấy có sự truy quét của quân đội triều đình, Bean sẵn sàng cho gia đình mình ở trong hang tối gần một tháng ròng. Quá lo sợ vì các vụ tấn công, thảm sát hoàng loạt diễn ra ngày một nhiều nhưng quân đội hoàn toàn bất lực, dân quanh vùng bắt đầu chuyển đi do ngày càng sợ hãi.

Các vụ thanh trừng người vô tội diễn ra vô tội vạ do người dân nghi ngờ, đổi lỗi cho nhau khiến tình hình vùng Bennane ngày càng rối ren.
gia-toc-an-thit-nguoi4.jpg

Đền tội

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi Bean tổ phục kích một cặp vợ chồng đang trên đường tới Bennane. Đáng tiếc cho gia đình ma quái này, người chồng lại là một cựu binh giàu kinh nghiệm chinh chiến. Chỉ bằng một thanh gươm và khẩu súng lục anh ta đẩy lùi cuộc tấn công của gia đình Bean và hạ gục được vài tên xấu xa trong "gia tộc quỷ dữ". Thế nhưng, Bean cũng kịp bắn cung tên và giết chết người vợ của cựu binh này.
Quá tức giận, người chồng giả vờ thua trận rồi rút chạy bằng ngựa. Nhưng sau đó, anh bí mật quay lại để theo dõi và đã phát hiện được hang động mà gia đình Bean trú ẩn. Người chồng tức tốc quay lại báo với nhà chức trách quanh vùng. Chỉ ít tiếng sau, một lực lượng thanh niên đông đảo trong vùng đã tìm tới hang động của Bean. Với số lượng áp đảo, họ nhanh chóng khống chế "gia đình quỷ dữ" này.
gia-toc-an-thit-nguoi5.jpg
Bean cho phép các thành viên trong gia đình được quan hệ loạn luân với nhau để thỏa mãn dục vọng.

Những người có mặt ở hang động còn phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng. Trong hang chứa đầy những đầu người treo lơ lửng, các thùng muối ngâm chân tay của nạn nhân nhiều không đếm hết.

Tính đến thời điểm đó, số người bị hại dưới tay gia đình Bean ước tính lên tới 1.000 người. Quá sốc trước tội ác của gia đình Bean, vua James VI ngay lập tức ra lệnh hành hình tất cả thành viên trong gia đình này.
gia-toc-an-thit-nguoi6.jpg
Gia đình Bean với 48 thành viên đã gây ám ảnh cho cả nước Scotland trong một thời gian dài.

Bean và những đứa con trai bị chặt tay, chân rồi cho chảy máu tới chết. Phụ nữ trong gia đình Bean bị thiêu sống sau khi nhìn cha và anh của mình "chết dần chết mòn". Nhưng tất cả thành viên trong "gia đình quỷ dữ" này đều tỏ ra không sợ hãi, đau đớn trước nhục hình, thậm chí trong hơi thở cuối cùng, chúng còn tuyên bố sẽ quay lại trả thù trong kiếp sau.
gia-toc-an-thit-nguoi7.jpg
Nhờ cấu trúc kì lạ của hang động mà ban ngày gia đình Bean có thể an toàn trước sự truy quét của quân triều đình.

"Truyền thuyết" về gia đình của Sawney đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim kinh dị trên thế giới. Mặc dù nhiều nhà sử học hiện đại của Anh đều khẳng định không có căn cứ nào cho thấy sự tồn tại của Sawney nhưng câu chuyện về "gia tộc quỷ dữ" này vẫn được truyền miệng qua nhiều thế hệ.
gia-toc-an-thit-nguoi8.jpg

Ngày nay, hang động mà ngày xưa Bean đã giết hại vô số người đã trở thành một địa điểm du lịch lý thú thu hút rất đông du khách mỗi năm. Và thỉnh thoảng, nhiều người nói rằng, họ vẫn nhìn thấy những bóng trắng di chuyển, hay tiếng thét kì lạ xuất phát từ trong hang động ma quái này.

*******************

Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2

Có với nhau một cô con gái 3 tháng tuổi, Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt chính thức nên duyên vợ chồng.

Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt đã biến 17/8 thành một ngày ý nghĩa với cả gia đình khi vừa tổ chức lễ bách nhật (100 ngày) cho con gái vừa tổ chức đám cưới cho chính mình.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Một bữa tiệc ấm cúng với nhiều khoảnh khắc cảm động đã diễn ra tại Bắc Kinh để mừng ngày đặc biệt này của Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Nhẫn cưới mà Đường Tăng của Tây Du Ký 2010 dành tặng vợ là một chiếc nhẫn kim cương 3,17 carat - tượng trưng cho ngày sinh 17/3 của Tần Tử Việt - được đặt ở nước ngoài.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Chia sẻ trên sân khấu, Nhiếp Viễn cho biết: "Nếu không có con, có lẽ chúng tôi đã chọn cách tổ chức lễ cưới đơn giản hơn và đi du lịch đâu đó".
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Ngay sau màn trao nhẫn cưới, cô con gái nhỏ 3 tháng tuổi của vợ chồng Nhiếp Viễn - Tần Tử Việt xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy trắng đáng yêu như công chúa.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Cũng là một diễn viên nhưng sau đám cưới, Tần Tử Việt sẽ tạm gác công việc để ở nhà chăm con và gia đình nhỏ. Dù mới sinh được 3 tháng nhưng nữ diễn viên xinh đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vô cùng lộng lẫy, quyến rũ trong chiếc váy cưới.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Tần Tử Việt là vợ hai của Nhiếp Viễn. Năm 2008, chàng tài tử điển trai kết hôn cùng nữ diễn viên Dương Quang. Đám cưới được tổ chức tại Bắc Kinh với hơn 300 khách mời. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 4 năm. Năm 2012, Nhiếp Viễn thông báo vợ chồng anh đã đệ đơn xin ly hôn.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Cô con gái bé bỏng đáng yêu của vợ chồng Nhiếp Viễn.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Cô bé được ông bà chăm sóc trước khi tiến vào lễ đường tham gia đám cưới cùng bố mẹ.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2Phóng to
Ảnh cưới lãng mạn của Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt.


****************

Miranda Kerr cử bảo mẫu tới giúp chồng cũ trông con

Con trai của siêu mẫu Miranda Kerr luôn có cô trông trẻ đi cùng mỗi khi cậu bé được ở với bố là tài tử Orlando Bloom.

Dù đã ly hôn nhưng cặp vợ chồng Orlando Bloom – Miranda Kerr vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai 3 tuổi Flynn. Dù chưa bao giờ nghi ngờ kỹ năng làm bố của Orlando Bloom nhưng để đảm bảo những gì tốt nhất cho Flynn, cô vẫn cử người trông trẻ đi cùng cậu bé mỗi khi Flynn đến chơi với bố. 

Miranda và con trai Flynn.Phóng to
Miranda và con trai Flynn.

“Người trông trẻ túc trực bên Flynn mọi lúc mọi nơi khi thằng bé ở cùng bố. Đừng hiểu nhầm tôi, anh ấy là một người cha tốt, còn tôi là người mẹ muốn che chở cho con trai và để chắc chắn tất cả những gì thằng bé cần đều có” – Miranda chia sẻ cùng tạp chí Sunday Times.

Cựu thiên thần nội y còn tiết lộ chồng cũ Orlando cũng ủng hộ ý tưởng này vì nó giúp anh giảm bớt áp lực khi ở bên con trai cưng.

Trước đó, Miranda từng cho biết cô và Orlando dù ly hôn nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Họ trò chuyện với nhau mỗi ngày chứ không trở mặt thành thù như nhiều cặp đôi khác. Siêu mẫu cho biết: “Ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau, chúng tôi vẫn mãi là một gia đình và yêu thương lẫn nhau”.

Flynn được người trông trẻ chăm sóc mỗi khi ở cùng bố Orlando.
Flynn được người trông trẻ chăm sóc mỗi khi ở cùng bố Orlando.

Cách đây không lâu, siêu mẫu 31 tuổi phủ nhận cô là lý do khiến 2 ông lớn truyền thông Úc James Packer và David Gyngell  gây gổ nhau hồi tháng 5 vừa qua: “Họ không đánh nhau vì tôi. James và tôi là bạn bè nhưng mọi người cứ thích dựng chuyện, họ muốn gán ghép tôi với ai đó”. Ngoài Miranda, chính Orlando cũng vướng vào nhiều tin đồn tình ái sau khi ly hôn. 

Ảnh: DM



*******************

Những sáng tạo thay đổi cuộc sống của sinh viên

Đời sống vật chất của hầu hết sinh viên đều thiếu thốn, nhưng khả năng sáng tạo của họ khiến những khó khăn này trở nên vô nghĩa.
sv1-5023-1408060315.jpg

Để tiết kiệm thời gian thái rau củ, é vê thử cách gắn dao vào cánh quạt làm... máy chém.

sv2-1450-1408060315.jpg

Khi thiếu thìa để ăn canh, chiếc dĩa và cốc giấy sẽ làm nên chuyện.

sv3-3632-1408060315.jpg

Sinh viên xây dựng đóng gáy sách vở.

sv4-2122-1408060316.jpg

Chiếc vượt tennis cũ hữu dụng trong việc nấu nướng.

sv5-7713-1408060316.jpg

Teen girl vào mùa thi.

sv6-9928-1408060316.jpg

Ly, cốc "sang chảnh" thời sinh viên.

sv7-1281-1408060316.jpg

Mùa Hè nóng bức ư? Chuyện nhỏ ấy mà!

sv8-7535-1408060316.jpg

Chữa gãy chân kiểu rất... sinh viên.

sv9-8323-1408060316.jpg

Hâm nóng cốc sữa nhanh gọn khi không có lò vi sóng.

sv10-9067-1408060316.jpg

Sạc laptop trở thành máy ép bánh mỳ hiệu quả.

sv11-6871-1408060316.jpg

Bậc thầy của cóp bài chính là cậu ấy.

sv12-8836-1408060317.jpg

Tớ đã mơ ước về cái vòi tắm sen từ hồi nhỏ, giờ đã trở thành hiện thực.

sv13-8238-1408060317.jpg

Sinh viên cũng lãng mạn lắm, làm đèn chùm trang trí nhà nữa nè!

sv14-7497-1408060317.jpg

Là quần áo phong cách sinh viên.

sv15-9530-1408060317.jpg

Chiêu thức độc, dùng "áo mưa" để chống nước cho "dế cưng".

Mr.Bull (tổng hợp)


*****************

Điều gì sẽ xảy ra nếu toàn bộ người trên trái đất nhảy lên cùng lúc?

Like chủ đề này
(Dân trí) - Hiện có hơn 7 tỷ người trên toàn cầu. Đã bao giờ bạn từng hỏi rằng điều gì sẽ xảy ra nếu 7 tỷ người này nhảy lên cùng một lúc?

Theo thống kê đến hết năm 2013, toàn cầu có dân số 7,183 tỷ người, với tổng trọng lượng cơ thể ước tính 363 tỷ kg. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu toàn bộ dân số trên toàn cầu nhảy lên cùng một lúc?
 
Theo kết quả nghiên cứu của nhà Rhett Allain, giáo sư vật lý tại Đại học Đông Nam Louisiana (Mỹ), bởi vì dân số trên thế giới trên thế giới được phân bổ rải rác trên bề mặt hình cầu của trái đất, do vậy nếu tất cả mọi người trên trái đất nhảy lên tại chỗ thì sẽ không có điều gì xảy ra, do những lực tác động gây ra bởi lực nhảy của toàn thể dân số địa cầu sẽ tự triệt tiêu lẫn nhau, kết quả không có lực tác động nào ảnh hưởng đến trái đất.
 
Earth-jump-1-8dd8c.jpg
Nếu toàn thể 7 tỷ người trên trái đất tập hợp một chỗ và nhảy lên đồng thời sẽ khiến trái đất quay nhanh hơn
 
Tuy nhiên, trong trường hợp 7 tỷ người trên trái đất cùng tập hợp tại một nơi thì mọi chuyện sẽ khác.
 
Sử dụng định luật bảo toàn động lượng và năng lượng, Rhett Allain đã tính toán xem điều gì sẽ xảy ra với khối lượng 6 triệu tỷ tỷ (10^24) kg của trái đất. Để đơn giản, Allain đặt ra giả thuyết mỗi người sẽ nhảy lên độ cao trung bình 30cm và tất cả đều nhảy lên cùng chính xác một thời điểm.
 
Rhett Allain đưa ra kết luận rằng khi 7 tỷ người cùng nhảy lên sẽ làm cho tốc độ quay của trái đất tăng lên khoảng 2,6x10^13 m/s, đồng nghĩa với việc trong một giây, trái đất sẽ di chuyển thêm được khoảng 1% bán kính của một nguyên tử hydro. Điều này sẽ làm rút ngắn thời gian một ngày trên trái đất, nhưng sự thay đổi là vô cùng nhỏ và không thể nhận ra.
 
Tuy nhiên, sự thay đổi này chỉ diễn ra khi 7 tỷ người đang rời chân khỏi mặt đất, và khi họ đồng thời đáp xuống mặt đất, vận tốc quay của trái đất sẽ trở lại như cũ.
 
“Sau khi tất cả nhảy lên, mọi người sẽ lại đáp xuống mặt đất và mọi thứ sẽ trở lại như cũ”, Allain cho biết.
 
Điều này cũng giống như khi nối 2 vật thể khác biệt nhau về khối lượng bằng một lò xo. Nếu kéo 2 vật thể này ra xa nhau và thả chúng ra đồng thời, lực co của lò xo sẽ kéo chúng lại với nhau. Mặc dù vật thể có khối lượng nhỏ hơn sẽ di chuyển nhiều hơn so với vật thể có khối lượng lớn hơn, nhưng cả 2 đều di chuyển. 
 
“Trái đất và toàn thể 7 tỷ người trên địa cầu cũng tương tự như 2 vật thể trong ví dụ này. Trong đó, lực hấp dẫn đóng vai trò như chiếc lò xo”, Allain giải thích thêm.
 
Bên cạnh đó, do tổng khối lượng của  7 tỷ người trên toàn cầu quá nhỏ so với tổng trọng lượng của trái đất, nên tác động từ cú nhảy của 7 tỷ người không đủ mạnh để gây ra chấn động trên bề mặt địa cầu, giống như những trận động đất lớn.
  
T.Thủy


*****************

Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 1


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 2


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 3


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 4


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 5


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 6


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 7


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 8


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 9


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 10


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 11


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 12


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 13


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 14


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 15


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 16


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 17



Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 19


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 20


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 21


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 22


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 23


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 24

Tx

Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 25


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 26


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 27

 

Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 28


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 29


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 30



*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 20- 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Được xây dựng từ năm 1880, Thương xá Tax đã trở thành địa điểm tham quan mua sắm quen thuộc của người dân Sài Gòn trong suốt hơn 130 năm qua.

*********************

Dinh thự hoành tráng, vườn cao su bát ngát của Chủ tịch Bình Dương?

Dư luận thắc mắc, không biết tài sản của ông Cung và tài sản của ông Truyền khác nhau ở điểm nào, mà đến nay đã hơn 7 tháng, việc xác minh, kiểm tra tài sản của ông Chủ tịch tỉnh BD vẫn chưa thấy sáng tỏ ?


Vụ dinh thự lớn và các bất động sản khác của ông Trần Văn Truyền - nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ, ở tỉnh Bến Tre bị công luận phanh phui vào cuối tháng 7.2014 vừa qua, Ủy ban kiểm tra Trung ương Đảng đã vào cuộc đang rốt ráo xác minh.

Tuy nhiên, dinh thự nguy nga và vườn cao su “khủng” của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (BD) Lê Thanh Cung (Chín Cung), được báo Kinh doanh & Pháp luật phản ánh vào đầu tháng 12.2013, đến nay vẫn còn là một dấu hỏi. Dư luận thắc mắc, không biết tài sản của ông Cung và tài sản của ông Truyền khác nhau ở điểm nào, mà đến nay đã hơn 7 tháng, việc xác minh, kiểm tra tài sản của ông Chủ tịch tỉnh BD vẫn chưa thấy sáng tỏ ?

Từ dinh thự nguy nga…

Rất dễ dàng tìm thấy và nhận biết dinh thự hết sức lộng lẫy của gia đình ông Chủ tịch tỉnh BD tại đường ĐX81, phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh BD. Nằm gọn trong khuôn viên đất khoảng 1.000 m2, dinh thự này nổi bật giữa xung quanh là những căn nhà nhỏ bé của người dân. Tư gia của ông Chín Cung được xây dựng hiện đại, tráng lệ, nhiều phòng ốc, với tường rào kiên cố xây rất đẹp, bao bọc cẩn mật tứ phía… Bên trong sân nhà có rất nhiều loại cây kiểng đắt tiền được trưng bày.

Bình-Dương, Trần-Văn-Truyền, Lê-Thanh-Cung, Dũng-lò-vôi, Huỳnh-Uy-Dũng, tài-sản, kiện

Dinh thự nguy nga của Chủ tịch tỉnh BD ở phường Định Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh BD.

Một số người cho biết, có không ít cặp cây kiểng quý hiểm giá tiền tỷ. Trước mặt tiền dinh thự là cổng rào sang trọng, được điều khiển tự động khép vào, mở ra bằng remote điều khiển từ xa. Trong dinh thự, là 3 – 4 con chó rất dữ tợn, hú sủa inh ỏi mỗi khi có bóng người lai vãng sát tường rào. Có không ít hộ dân sống xung quanh cho chúng tôi biết: “Dinh thự ông Chính thuộc vào hàng nhất nhì tỉnh BD. Riêng ở phường Định Hòa này, thì dinh thự ông Chín, kèm cây kiểng và vô số giò phong lan đắt tiền, thuộc hàng … vô địch, duy nhất, không hộ dân hay đại gia có máu mặt nào sánh bằng”. Có người ngắm nghía dinh thự Chủ tịch tỉnh từ xa, rồi tặc lưỡi phỏng đoán “không dưới giá … 20 tỷ đồng” .

… Đến vườn cao su “khủng” đẹp nhất vùng !

Về ấp 8, xã Long Nguyên, huyện Bến Cát hỏi người dân nào, họ cũng rành rọt về vườn caosu của gia đình ông Chín Cung; bởi đây là vườn caosu lớn nhất, đẹp nhất, giá trị nhất ở đây. Con đường nhựa dài 2 km ngang vườn ông Chín Cung cũng thật đẹp, trải bằng nhựa nóng chất lượng. Hàng trăm ngàn cây caosu 5 – 7 năm tuổi, tán xanh mướt, trài dài 2 bên đường…Bao giáp vòng vườn caosu “trăm tỷ” là hàng rào kẽm gai, cột bê tông , khép kín ... Hết 2 km đường nhựa đẹp xuyên qua vườn caosu ông Chín, sang “lãnh địa” caosu của dân, thì caosu 2 bên đường cũng… xơ xác, cỏ dại um tùm, phủ cả ra đường… Tệ hại hơn, đường đi bỗng trở nên xấu tệ, dày đặc hố hang, ổ voi, ổ gà, bụi mù mịt… và đá xanh lổn ngổn.

Ông Nguyễn Văn Như – trưởng ấp kiêm Bí thư chi bộ ấp 8 - cho biết: “Vườn caosu ông Chín Cung có nguồn gốc từ Lâm trường Long Nguyên. Tôi làm trưởng ấp ở đây lâu năm, tôi biết rõ nguồn gốc này mà. Tuy nhiên, người ta cứ phỏng chừng diện tích caosu của ổng là trên dưới 100 ha; nhưng trên thực tế, ông Chín không đứng tên hết đâu”.

Tuy nhiên, theo ông Như, trên thực tế, tổng thể vườn caosu của nhà ông Chín Cung, liền khoảnh, liền thửa, không hề phân chia ranh giới, dù không phải một mình ông Chín đứng tên trên sổ đỏ… “Từ ngày có đường nhựa ấy, giá trị vườn caosu ông Chín phải… nhất vùng, có giá từ 1,2 – 1,3 tỷ đồng/ha; còn giá cao su ở khu vực khác chỉ 700 – 800 triệu đồng/ha là hết mức” – ông Như nói. Ông Võ Văn Trường – Chủ tịch UBND xã Long Nguyên – thì phản ánh: “Có nghe nói, có vườn caosu của ông Chín Cung trên địa bàn xã Long Nguyên. Nhưng nguồn gốc, chi tiết vườn caosu ấy như thế nào, tôi mới về công tác sau này, nên không nắm rõ”. Riêng con đường, vì sao vừa qua hết đất caosu ông Chín Cung lại trở nên xấu tệ, ông Trường cho rằng, “thi công tới đó cũng vừa… hết vốn”, Vì vậy, đường ngang nhà dân mới trong cảnh hố voi, hố gà, bầy hầy, nham nhở… như hiện nay.

Tiếp xúc ông Huỳnh Văn Thu (Bảy Thu) – nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư huyện Bến Cát, chúng tôi được biết: Chính ông Thu là người thành lập ra Lâm trường Long Nguyên. Sau khi ông Thu nghỉ hưu, ông Chín Cung lúc đó là trưởng phòng kế hoạch huyện, rồi phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cát, Lâm trường được giao về cho Cty Sobexco. Từ đây, đất đai lâm trường bị “xẻ thịt” cho nhiều quan chức…

Bình-Dương, Trần-Văn-Truyền, Lê-Thanh-Cung, Dũng-lò-vôi, Huỳnh-Uy-Dũng, tài-sản, kiện

Hàng rào bao quanh kín kẽ rừng cao su rộng hơn 100 ha

Trong đó, ông Chín Cung được chia nhiều nhất, hơn 100 ha. Sau đó, chính ông Nguyễn Thanh Hải - GĐ Sobexco trồng caosu trên đất đã chia cho ông Cung và một số cán bộ khác.v.v… Tương tự, theo ông N.T.T – nguyên Chủ tịch UBND xã Long Nguyên: “Thời điểm ông Cung làm cán bộ ở phòng kế hoạch, Lâm trường Long Nguyên giải thể, sáp nhập với Sobexco… Đất lâm trường được chia cho nhiều cán bộ, nhưng riêng ông Chín Cung, không biết cách nào được “cấp” tới… 130 ha (?)”.

Vì sao lại giao đất công cho… cán bộ lãnh đạo?

Trong một văn bản viết tay của một phó Chủ tịch tỉnh BD trước đây, đã cho biết ở giai đoạn 1 thanh lý vườn caosu tại Cty Sobexco, ít nhất có 3 cán bộ lãnh đạo có đất trong diện tích 320 ha đất Lâm trường Long Nguyên là “9 Cung - PCT huyện, Út Đoàn - PCT và Út Tuyền - Ban TC” (trích nguyên văn).

Tại “Báo cáo kết quả thanh tra về việc cấp giấy chứng nhận QSDĐ tại các đơn vị trên địa bàn huyện Bến Cát”(số 22/BC.TTr , ngày 28.12.2006) của Đoàn thanh tra 3438/QĐ.UB - Thanh tra tỉnh Bình Dương - thể hiện rất rõ: Cty Sobexco (100% vốn nhà nước) được thành lập năm 1992. Quá trình hoạt động, vào tháng 9.1993, có việc sát nhập 345 ha đất lâm nghiệp của Lâm trường Long Nguyên vào Sobexco. Năm 1996, Sobexco làm ăn thua lỗ nên thanh lý 345 ha rừng trồng để giao khoán cho các hộ gia đình trồng caosu.

Ngày 9.9.2003, UBND tỉnh BD có văn bản cho phép giao hơn 320 ha đất, (thuộc ấp 8, Lâm trường Long Nguyên trước đây) từ Sobexco về UBND huyện Bến Cát quản lý và xem xét giao đất sản xuất nông nghiệp cho dân có nhu cầu. Sau đó, UBND huyện Bến Cát đã giao đất, cấp sổ đỏ 320 ha đất cho 112 hộ dân. Điều bất ngờ ở đây, trong số 112 hộ dân được giao đất trên, không hiểu vì sao, có gia đình ông Chín Cung hiện nay được giao diện tích đất “khủng” - hình thành nên vườn caosu, mà theo phản ánh của công luận rộng tới khoảng 100 ha, trị giá… trăm tỷ đồng ? Việc giao đất có nguồn gốc đất công từ DN nhà nước (được giao đất không thu tiền sử dụng đất), cho các hộ gia đình, cá nhân, liệu có đúng quy định luật pháp?

Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Đất đai 1998 quy định rất rõ: Nhà nước chỉ cho thuê đất đối với trường hợp “Nhà nước thu hồi đất đã cho DN Nhà nước sử dụng vào mục đích sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp…, nhưng sử dụng không có hiệu quả để giao hoặc cho người khác thuê …”.

Hơn nữa, tại điều 8, Nghị định 85/NĐ.CP, ngày 28.8.1999 của Chính phủ còn quy định: “Đối với cán bộ, công nhân, viên chức nhà nước …, nếu có khả năng sản xuất, có nhu cầu sử dụng đất, thì UBND xã,… cho họ được thuê có thời hạn một số đất để sản xuất”. Như vậy, đối chiếu trường hợp vườn caosu “khủng” (100 ha) của Chủ tịch tỉnh BD, được chính quyền huyện Bến Cát giao đất, mà không phải thuê đất, liệu có dấu hiệu vi phạm luật pháp hay không ?

Tại Cổng thông tin điện tử Chính phủ đã thông tin rất rõ, ông Lê Thanh Cung – Chủ tịch UBND tỉnh BD, sinh ngày 30.12.1954. Như vậy, theo quy định của nhà nước, chỉ vỏn vẹn 4 tháng nữa ông Chín Cung đã đến tuổi phải nghỉ hưu. Điều 44 - Luật phòng - chống tham nhũng có yêu cầu bắt buộc những cán bộ lãnh đạo như ông Chín Cung phải kê khai, minh bạch tài sản trước cơ quan và nhân dân.

Ông Chín Cung đã kê khai, minh bạch nguồn gốc, giá trị của dinh thự và vườn cao su “khủng” nêu trên trên, theo đúng quy định của Luật phòng - chống tham nhũng đối với cán bộ lãnh đạo nhà nước hay chưa ? Hơn bao giờ hết, dư luận người dân tỉnh BD đang trông chờ các cơ quan chức năng sớm công bố kết quả xác minh, kiểm tra khối tài sản “khủng” trên của Chủ tịch tỉnh BD.

Việc sớm công bố này cũng sẽ góp phần an dân, xử lý nghiêm minh theo đúng quy định luật pháp, một khi khối tài sản “khủng” của ông Chín là bất minh, có vấn đề… Trái lại, sẽ giải tỏa mọi nghi ngờ, đồn đoán gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của Chủ tịch tỉnh BD, khi những quy chụp trong dư luận là không có căn cứ. Trong khi, thời gian nghỉ hưu của ông Chín Cung, như luật định lại đang rất gần…

(Theo Kinh doanh & Pháp luật)

************************

Hy hữu: Đôi nam nữ bị cướp quần khi đang… hành sự

- Vì xấu hổ, mặc dù phát hiện tên cướp ngang nhiên vào lấy đi chiếc quần dài của mình nhưng nạn nhân chỉ biết đứng nhìn mà không có bất cứ phản ứng gì…

Ngày 18/8, Công an huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) cho biết, vụ án hy hữu xảy ra tại nghĩa trang thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo. Sau gần 1 tháng điều tra đã tìm ra được tên cướp quái dị và ra quyết định khởi tố bắt giam đối với Trần Văn Vương (SN 1988, ở cùng thôn Nhân Mục, xã Nhân Hòa).

Theo tài liệu điều tra, tối ngày 16/7, Vương từ nhà đi qua khu vực nghĩa trang của thôn phát hiện đôi nam nữ đang tình tứ. Thấy cảnh “nóng”, Vương gọi điện thoại cho chú ruột là Trần Văn Toản đến cùng… thưởng thức.

Đến khi cảnh “nóng” sắp đến hồi kết thúc, Vương nảy sinh ý định cướp tài sản.

Trong khi đôi nam nữ vẫn mặn nồng, Vương một mình ngang nhiên đi đến xông vào cướp chiếc quần dài của người người phụ nữ.

Mặc dù phát hiện kẻ cướp nhưng vì sợ hãi và xấu hổ nên cả 2 nạn nhân chỉ biết vơ vội quần áo còn lại che lên vùng kín của cơ thể mà không có bất cứ phản ứng gì.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Vũ Văn D và chị Phạm Thị H là người địa phương. Sau khi cầu cứu được người nhà mang quần áo đến để thay, anh D và chị H mới đến cơ quan Công an trình báo.

Theo lời khai của nạn nhân, chị H bị mất chiếc quần bên trong túi có 1 chiếc điện thoại di động và gần 5 triệu đồng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Vĩnh Bảo đã tiến hành điều xác tra xác minh phát hiện Trần Văn Vương có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sau khi củng cố tài liệu và chứng cứ, cơ quan Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Vương về hành vi Cướp tài sản.

Vương khai nhận, nghĩ rằng nạn nhân sẽ xấu hổ không dám trình báo nên sau khi gây án còn bình tĩnh về nhà nằm xem ti vi như không hề có gì xảy ra…

Q.Minh



********************

“Mẹ ghẻ” đạp chết con trai người tình

Ngày 20.8, TAND tỉnh Bắc Ninh đã đưa ra xét xử hai bị cáo Bùi Thị Hà (30 tuổi) và Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) về hành vi giết người. Hà là đối tượng đã đạp chết con trai 8 tuổi của Lợi.

Theo cáo trạng, vợ chồng Lợi đi tù vì hành vi mua bán ma tuý, con trai Đỗ Doãn Lộc được người thân nuôi dưỡng. Năm 2013, Lợi mãn án tù và đón con trai 8 tuổi về ở cùng. Từ khoảng tháng 9.2013, Lợi quan hệ tình cảm với Hà, đưa về sống tại căn nhà trong ngõ cụt ở phố Tiền An (TP.Bắc Ninh).

Trong cuộc sống chung, giữa Hà và con riêng của người tình xảy ra mâu thuẫn. Dưới sự tác động của Hà, Lợi thường xuyên nổi giận, đánh con bằng những trận đòn. Đến chiều 15.3, nghe Hà bảo: "Thằng Lộc nói nếu mẹ đẻ em bé thì nó sẽ giết", Lợi đã tra hỏi con đang ngồi xem tivi rồi cầm thanh giát gường vừa đánh vừa văng tục. Khi thanh gỗ gẫy, Lợi ra ngồi uống nước và Hà tiếp tục vào đánh, đá đứa trẻ dù cô ta đang mang bầu...

 Đối tượng Lợi tại thời điểm bị bắt.

Thậm chí Lợi còn cầm chày giã cua đánh vào đầu con. Khi bé trai đầy thương tích ngồi co ro ở góc bàn thờ và tủ lạnh, Hà đạp bé ngã. Sau câu nói "mẹ ơi con sợ lắm rồi", Lộc bất tỉnh, co giật.

Hà vội rời nhà, còn Lợi nhờ người thân đưa con đi cấp cứu. Ba ngày sau, bé Lộc tử vong tại bệnh viện do chấn thương sọ não nặng. Hà và Lợi bị bắt về tội giết người.

Viện kiểm sát cho hay với những vết thương cũ, vết bỏng trên mông của bé Lộc, quá trình điều tra Lợi khai do trước đó đã cầm điếu cày đánh và dùng nước nóng dội vào. Do nạn nhân đã chết nên hành vi này của Lợi, cơ quan điều tra không đề cập xử lý.

Trước đó, năm 1996, Lợi từng bị TAND tỉnh Bắc Ninh phạt 18 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng. Đầu năm 2007, Lợi bị phạt 8 năm tù do mua bán trái phép chất ma túy. Còn Hà vào cuối năm 2011 bị phạt 10 tháng tù treo về tội đánh bạc.

Bản án xác định, hành vi của bị cáo Bùi Thị Hà (30 tuổi) và Đỗ Văn Lợi (46 tuổi) đủ cơ sở xác định phạm tội giết người, với tình tiết tăng nặng là giết con đẻ của Lợi. Việc Hà đánh, đạp làm nạn nhân Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi) đập đầu vào tường đã trực tiếp cướp đi sinh mạng của bé.

Do vậy, cô ta phải chịu mức án nặng hơn. Tòa tuyên phạt Hà án tù chung thân, Lợi bị phạt 20 năm tù.



*************************

Thương xá Tax, hơn 130 năm nhìn lại!

Thương xá Tax, hơn 130 năm nhìn lại!
Được xây dựng từ năm 1880, Thương xá Tax đã trở thành địa điểm tham quan mua sắm quen thuộc của người dân Sài Gòn trong suốt hơn 130 năm qua.
 Thương xá Tax có một lịch sử lâu đời và được bắt đầu từ những năm 80 của thế kỷ 19, là một phần của Sài Gòn xưa. Ban đầu, nơi này mang tên Les Grands Magazins Charner (GMC) được xây dựng theo kiến trúc Pháp với những nét chấm phá mang đậm đường nét văn hóa Á Đông.
Công trình tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của Sài Gòn, ngay trung tâm quận 1.
 GMC kinh doanh các mặt hàng bazar sang trọng được nhập khẩu chủ yếu từ Anh, Pháp và các nước phương tây nhằm phục vụ cho giới thượng lưu Sài thành và các đại điền chủ Lục tỉnh Nam kỳ vào thời kỳ đó.
Cùng với những công trình kiến trúc thời Pháp thuộc khác như Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Nhà hát lớn thành phố, Dinh toàn quyền (nay là Hội trường Thống Nhất), Dinh Xã Tây (này là UBND TP.HCM), Thương xá Tax góp phần tạo nên một "Hòn ngọc Viễn Đông" tao nhã và sôi động bậc nhất châu Á thời bấy giờ.
 Về sau, để tận dụng tối đa công năng và hiệu quả sử dụng tòa nhà, người chủ GMC đã quyết định đập bỏ tháp đồng hồ và xây thêm một tầng nữa. Chữ GMC được đặt trên nóc tòa nhà, quan khách có thể nhìn thấy từ rất xa.
Đầu thập niên 60 của thế kỷ XX, tòa nhà GMC được Hội Mậu dịch đổi tên thành Thương xá Tax, mặt bằng được chia nhỏ và cho các tiểu thương thuê buôn bán. 
 
Vào thời kỳ này, việc mua bán vẫn rất nhộn nhịp...
 ... đồng thời các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới bắt đầu được du nhập nhiều hơn vào Việt Nam.
Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử cùng biến động của thành phố, tòa nhà vẫn tiếp tục tồn tại bền vững.
Sau ngày giải phóng, Thương xá Tax được giao lại cho UBND thành phố, Tòa nhà không còn là địa điểm kinh doanh sầm uất; mặt bằng thỉnh thoảng được tận dụng làm không gian trưng bày các mặt hàng, máy móc công nghiệp do các đơn vị quốc doanh của thành phố sản xuất. Đến năm 1981, UBNDTP quyết định thành lập Cửa hàng Bách hóa Tổng hợp Thành phố trực thuộc Sở Thương Nghiệp để nâng tầm hoạt động, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những cửa hàng lớn nhất Việt Nam thời bấy giờ.
 Ngày 19.1.1998, dòng chữ Thương xá Tax chính thức được đặt trên nóc tòa nhà, đánh dấu sự trở lại của một thương hiệu đã tồn tại và ăn sâu vào nếp nghĩ của người Sài Gòn xưa.
Ngày 26.4.2003, một Trung tâm Thương mại hiện đại Thương xá Tax được khánh thành trên cơ sở đại tu toàn bộ tòa nhà và trở thành điểm tham quan quen thuộc của người dân Sài Gòn và du khách quốc tế.
 Tòa nhà với câu chuyện hơn “100 năm lịch sử” đã là một trung tâm thương mại sầm uất, lâu đời nhất tại Việt Nam. Dự kiến vào cuối năm nay địa điểm này sẽ được xây dựng thành trung tâm Thương mại Dịch vụ Văn phòng Khách sạn tại Thương xá Tax. Theo thiết kế, Thương xá Tax sẽ được mở rộng và phát triển thành Tax Plaza, một khu phức hợp 40 tầng gồm có trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, triển lãm quốc tế, phòng hội nghị, hầm đậu xe.
Hòa Đông (Theo VNExpress)


**********************

Bằng Kiều 'vỡ nợ, lê lết ăn xin' trên đường phố Sài Gòn

Với bộ dạng rách rưới, bò lết trên vệ đường dưới cái nắng gắt của Sài Gòn, Bằng Kiều khiến rất nhiều người dân tò mò đứng lại bên đường nán hỏi xem có phải nam ca sĩ nối tiếng Bằng Kiều hay không?.
Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là vai diễn trong bộ phim đầu tay của anh khi "chạm đến... nàng tiên của môn nghệ thuật thứ 7".
Theo thông tin ban đầu từ nhà sản xuất cho biết, Bằng Kiều đảm nhận vai nam chính, nhân vật có tên Sơn Đẹp Trai, ma lanh láu cá. Dù lâm vào nợ nần ngập đầu, nhưng hắn vẫn là một fan cuồng của những nàng ca sĩ xinh đẹp, trong đó có ca sĩ Trang Nhi (nhân vật do diễn viên Lan Khuê đảm nhận). 
bang_kieu_-_motthegioi_2_of_10_xaho.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_6_of_10_uygq.jpg?width=600
Bằng Kiều vạ vật trên phố đóng phim khiến nhiều người dân hiếu kỳ nán lại tìm hiểu 
Sơn Đẹp Trai sống lông bông cùng 3 đàn em trong khu ổ chuột. Với tính cách hay "bốc phét", nhân vật của Bằng Kiều hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười hài hước, cùng những tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. 
Dù là ca sĩ nổi tiếng nhưng Bằng Kiều rất có duyên với diễn xuất. Trước đây, khi chưa định cư ở nước ngoài, anh từng vào vai Xuân Tóc Đỏ trên sân khấu kịch Phú Nhuận rất duyên. Sau đó, khi sống ở hải ngoại, anh cũng diễn hài và được khán giả yêu thích. Với bộ phim hài này, Bằng Kiều hi vọng sẽ mang tiếng cười đến cho khán giả vào dịp Tết 2015 tới đây
bang_kieu_-_motthegioi_1_of_10_ofzj.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_3_of_10_yfgn.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_4_of_10_fncd.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_5_of_10_slzx.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_7_of_10_cimv.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_8_of_10_azhk.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_10_of_10_khlk.jpg?width=600
 
bang_kieu_-_motthegioi_9_of_10_ycpx.jpg?width=600


********************

Văn minh xe máy - Tổ lái














http://bautx.blogspot.com/2014/08/goc-anh-oc-8-van-minh-xe-may-phan-2-to_19.html#.U_NxL2Pj7DA


*******************

Sự thật khi mua hàng online

Ước mơ nhỏ nhoi, kiểu tự sướng đỉnh cao, hay cách thể hiện của những con nghiện game...
Ước mơ nhỏ nhoi.

Ước mơ nhỏ nhoi.

Người thương mình nhất vẫn là tổng đài.

Người thương mình nhất vẫn là tổng đài.

Nghèo đâu phải là tội.

Nghèo đâu phải là tội.

Người ở nơi đâu?

Người ở nơi đâu?

Quá phũ.

Quá phũ.

1-5660-1408356015.jpg

Tự sướng đỉnh cao.

2-8209-1408356015.jpg

Đá bóng kiểu mới.

3-8559-1408356015.jpg

Nhà có 4 chị em.

4_1408355474.jpg

Ngày đầu tới trường sẽ có tâm trạng rất khác với ngày thứ 2 nhé.

5_1408355474.jpg

Con nghiện game.

6_1408355475.jpg
7_1408355475.jpg

Dắt sư tử đi dạo.

8_1408355475.jpg

Chỗ trú ẩn hay đấy.

9_1408355577.jpg

Gà trống đua đòi.

10_1408355578.jpg

Đúng là người từng trải có khác.

Ốc Sên


***************************

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Năm thành viên trong một gia đình ở bang Alabama, Mỹ mất hơn 10 giờ đồng hồ để khống chế một con cá sấu nặng gần nửa tấn.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

ABC News đưa tin con cá sấu bị giết ngày 16/8 theo giờ địa phương. Nó có chiều dài 4,5 m và nặng 450 kg. Đây là cá thể cá sấu lớn nhất từng bị bắt ở Alabama.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Ban đầu, họ dùng tời để nhấc con vật khỏi mặt đất nhưng nó quá nặng, khiến dụng cụ này hỏng. Sau đó, người ta buộc phải sử dụng máy xúc để nhấc nó khỏi mặt đất.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Nhóm “thợ săn” vừa phá kỷ lục là 5 thành viên trong gia đình ông bà John Stokes. Họ bắt con cá sấu ở gần khu bảo tồn Roland Cooper của bang Alabama.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Gia đình Stokes phá vỡ thành tích được xác lập năm 2011 khi người ta giết một con cá sấu nặng gần 400 kg.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Ông bà Stokes cho biết, con cá sấu quẫy đạp khi bị kéo tới vùng nước nông gần bờ. Cả 5 người trong gia đình Stokes phải rất vất vả trong suốt 10 tiếng để bắt con vật.

10 giờ vật lộn với cá sấu khổng lồ

Hiện tại, gia đình Stokes chưa quyết định cách thức xử lý con cá sấu.


*****************

10 đất nước có nhiều gái xinh nhất thế giới

Brazil giống như cái nôi đào tạo 'thiên thần nội y' còn ở Ukraine, cứ ra đường là bạn sẽ gặp các cô gái đẹp.

10. Thụy Điển

Phụ nữ Thụy Điển thường được biết đến với các điểm đặc trưng như: cao, tóc vàng, mắt xanh. Đây chính là điều giúp họ dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, đặc biệt là cánh mày râu. Tại nhiều cuộc thi Hoa hậu thế giới, thí sinh Thụy Điển đều được đánh giá rất cao. Ngoài sắc đẹp, họ còn có nền tảng giáo dục tốt.

Elsa-Hosk-sweden-5768-1408417886.jpg

Elsa Hosk - một trong những người mẫu, diễn viên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm nhất nước Thụy Điển.

ebba-zingmark-sweden-5765-1408417886.jpg

Hot blogger Ebba Zingmark được ví như bản sao Taylor Swift với đôi mắt sâu hớp hồn người đối diện.

9. Brazil

Brazil là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám, đặc biệt là các "thiên thần nội y" Victoria's Secret. Nếu chỉ một lần được đến Sao Paolo - thành phố có phụ nữ đẹp nhất Brazil - bạn sẽ có cơ hội "mãn nhãn" với những cô gái da rám nắng, thân hình hoàn hảo do tiếp xúc nhiều với bơi lội, nắng gió. Bên cạnh đó, phái đẹp Brazil còn được trời phú năng lực đặc biệt về thời trang. Các cô gái đều rất sành điệu.

1389795218-gisele-bundchen-zoo-7850-2622

Gisele Bundchen - chân dài Brazil sở hữu thu nhập cao nhất thế giới.

brazil-4461-1408417886.jpg

Adrianna Lima với vẻ đẹp bốc lửa là một "cục cưng" của Victoria's Secret.

8. Hàn Quốc

Trong các cuộc thi sắc đẹp thế giới, thí sinh Hàn Quốc luôn được đánh giá cao. Điểm mạnh của những cô gái đến từ xứ củ sâm là làn da trắng bóc, mịn màng cùng chiều cao cực tốt. Với sự gia tăng của phẫu thuật thẩm mỹ, sắc đẹp của phụ nữ nơi đây càng được nhân lên. Ngoài ra, Hàn Quốc cũng là đất nước đi đầu châu Á về mặt thời trang. Đây là nơi lăng xê nhiều trào lưu quần áo, make-up trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

song-hye-kyo-het-vi-kinh-ngac-9120-6051-

Hàn Quốc không phải chỉ là đất nước của thẩm mỹ. Nhiều cô gái nơi đây có vẻ đẹp tự nhiên rất hút mắt như Song Hye Kyo.

Kim-Tae-Hee-279-6754-1408417887.jpg

Kim Tae Hee được xem như một "nữ thần sắc đẹp" của xứ kim chi.

7. Colombia

Đất nước Mỹ La tinh Colombia là quê hương của hàng loạt chân dài đình đám trong giới thời trang. Đây cũng là nơi đóng góp nhiều gương mặt tài năng cho ngành âm nhạc, điện ảnh ở Hollywood như Shakira, Sofia Vergara... Các cô gái Colombia được trời ban làn da rám nắng nóng bỏng, thân hình hấp dẫn cùng tính cách sôi nổi, tươi vui.

colombia-Daniella-Ocoro-Mejia-1737-9053-

Daniella Ocoro Mejia là cô gái vừa đăng quang Miss World Cup 2014 nhờ nụ cười quyến rũ cùng thân hình khỏe khoắn, săn chắc.

sandra-valencia-colombia-2984-1408417887

Sandra Valencia - một trong những chân dài nổi tiếng của Colombia.

6. Venezuela

Không phải tự nhiên mà Venezuela được mệnh danh như đất nước của Hoa hậu. Thí sinh đến từ mảnh đất này luôn giành được giải cao tại tất cả các đấu trường sắc đẹp từ Miss World, Miss Universe đến Miss International, Miss Earth... Ở đây, thậm chí còn có những lò chuyên đào tạo Hoa hậu, các cô gái được huấn luyện gắt gao để có vẻ ngoài hoàn hảo nhất, bao gồm cả việc chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ.

Debora Sacha vene hh the gioi venezuela

Debora Sacha Vene - cô gái vừa đăng quang Hoa hậu thế giới Venezuela 2014.

ayana-Mendoza-9179-1408417887.jpg

Ayana Mendoza là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ được yêu thích nhất trong các kỳ tổ chức của đấu trường sắc đẹp này.

5. Lebanon

Lebanon là đất nước có nền văn hóa lâu đời, một trong những xứ sở nhiều cô gái đẹp nhất trong cộng đồng các nước Ả Rập. Một trong những điểm đặc trưng của phái nữ nơi đây là làn da trắng ngần, đôi mắt xanh trong đầy mê hoặc. Việc thường xuyên tiếp xúc với thiên nhiên, ánh nắng nhẹ nhàng đã cho họ sắc đẹp tuyệt trần mà bất cứ nơi đâu cũng phải ghen tỵ.

Rina Chibany lebanon 2012

Hoa hậu Lebanon 2012 Rina Chibany có đôi mắt xanh lá, đôi môi cong đầy gợi cảm.

Cyrine Abdelnour

Cyrine Abdelnour - người mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng - có nhan sắc kiêu kỳ rất đúng chất phụ nữ Ả Rập.

4. Ấn Độ

Dù là một đất nước châu Á nhưng phụ nữ Ấn Độ lại sở hữu vẻ đẹp pha trộn các đường nét sắc sảo, mạnh mẽ của phương Tây. Đặc biệt, họ luôn có đôi mắt sâu hút hồn cùng làn da rám nắng quyến rũ. Ngành công nghiệp điện ảnh Bollywood phát triển rực rỡ không kém Hollywood cũng vì nơi đây là thiên đường sắc đẹp với các cô gái giản dị nhưng hấp dẫn.

AishwaryaRai-Cannes-2014 india

Mỹ nhân Bollywood Aishwarya Rai được bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại của thế giới.

3. Ukraine

Ukraine được mệnh danh là cường quốc sắc đẹp, nơi bạn có thể ra đường và bắt gặp xung quanh mình các cô gái đều có nhan sắc hơn người. Thiên nhiên ưu ái với biển, không khí ấm áp đã cho họ làn da đẹp tuyệt, cùng những đường nét phóng khoáng, hoang dã. 

da-candy-ukraine.jpg

DJ nổi tiếng thế giới Da Candy sở hữu chiều cao đáng ghen tỵ cùng đôi môi dày, sống mũi cao thanh thoát.

Anna-Andres-ukraine_1408417543.jpg

Sắc đẹp khó cưỡng của chân dài Anna Andres.

2. Argentina

Đất nước Nam Mỹ Argentina với những cô gái nổi tiếng vì vẻ nóng bỏng, khỏe khoắn không thể thiếu trong Top 10 cường quốc sắc đẹp của thế giới. Thí sinh Argentina trong các cuộc thi nhan sắc luôn được đánh giá cao vì chiều cao "khủng", thân hình thanh mảnh, rắn chắc. Đây cũng là quê hương của nhiều chân dài đình đám thế giới.

Luisana-Lopilato-argen

Vẻ đẹp hút hồn của siêu mẫu Argentina Luisana Lopilato.

mia-maestro-argentina_1408416916.jpg

Các cô gái Argentina thường có màu tóc gốc là nâu đậm, đen giống như chân dài Mia Maestro.

1. Nga

Xứ sở Bạch Dương với không khí lạnh là nơi sinh ra những "nữ hoàng băng giá" có nhan sắc kiều diễm như búp bê, cùng vẻ bí ẩn, kiêu sa hớp hồn mọi ánh nhìn. Nga là nơi đóng góp cho làng mốt thế giới hàng nghìn người mẫu với đôi chân dài, làn da trắng khó ai bì kịp. Thí sinh đến từ Nga cũng nhiều lần đạt giải cao trong các cuộc thi Miss World, Miss Universe...

maria-sharapova-russia-jpeg_1408417879.j

Vận động viên tennis nữ được yêu thích nhất thế giới Maria Sharapova.

Anne-Vyalitsyna-pictures_1408417109.jpg

Siêu mẫu Anne V với nụ cười rộng quyến rũ là chân dài nội y đình đám, từng đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên trong The Face mùa 2.

Trang Shaelyn


*********************

Xuất thân là một diễn viên phim cấp 3 nhưng chưa bao giờ Thư Kỳ phủ nhận quá khứ của mình. Tuy nhiên mới đây, có thông tin nữ diễn viên 38 tuổi này muốn mua lại tất cả những bộ phim cấp 3 và hình ảnh nude của cô thời mới vào nghề dù bất cứ với giá nào.


*******************

Bí ẩn "gia tộc quỷ dữ" đáng sợ nhất nhân loại


Like chủ đề này
Sawney Bean là một trong những tên sát nhân hàng loạt đáng sợ nhất trong lịch sử nhân loại. Chỉ trong vòng 25 năm, Bean cùng gia đình đã ăn thịt tới hơn 1.000 người.
 
953ef051c63c62.img.jpg
Bí ẩn 'gia tộc quỷ dữ' 

Từ tên nông dân lười nhác...

Alexander Sawney Bean được sinh ra ở vùng Đông Lothian (Scotland) trong những năm đầu thế kỷ XV. Cha Bean là một người nông dân và ban đầu Bean cố gắng tiếp tục công việc truyền thống của gia đình. Nhưng y nhanh chóng nhận ra rằng, vào thời bấy giờ, việc lao động trung thực thật quá khó để giàu có và sung túc.
gia-toc-an-thit-nguoi1.jpg
Sát nhân Sawney Bean cùng "gia đình quỷ dữ" gồm 48 người đã giết hại và ăn thịt tới hơn 1.000 người vô tội.

Bean bỏ nhà đi và sống lang bạt khắp nơi với một người phụ nữ, cùng sống với nhau như vợ chồng. Một thời gian sau đó, Bean lưu lạc tới vùng biển Bennane, tại đây y phát hiện ra một chuỗi hang động kỳ lạ. Hang này sâu tới 200m, nhiều ngóc ngách như mê cung. Điều đặc biệt là nhờ thủy triều "đảo ngược", buổi sáng nước dâng cao che khuất cửa hang, còn khi tối cửa hang lại lộ ra.

Từ đây, Bean nghĩ ra một ý định xấu xa. Y cùng vợ chuyển hẳn vào sống trong hang động. Buổi sáng ẩn nấp, tối đến sẽ tiến hành những vụ cướp bóc đẫm máu người dân quanh vùng và những đoàn người di chuyển qua lại giữa Bennane và Lothian.
gia-toc-an-thit-nguoi2.jpg
Bean và gia đình mình tổ chức những vụ tấn công người dân vô tội để cướp của cải và ăn thịt.

... đến những tội ác đáng sợ

Khi thấy cuộc sống khá ổn định và no đủ, Bean và vợ sinh con. Gia đình này có với nhau 8 người con trai và 6 người con gái. Sau đó, các con trong gia đình Bean còn loạn luân rồi đẻ ra thêm 18 người con trai và 14 người con gái nữa.

Với số lượng đông đảo, "gia tộc quỷ dữ" này trở nên vô cùng hung hãn, chúng phục kích những đoàn người lớn bằng nhiều cái bẫy chết người. Gia tộc này không ngần ngại tấn công nhiều ngôi làng nhỏ trong vùng để cướp lương thực và vũ khí.

Xác người hay các vũng máu lớn nằm rải rác khắp nơi quanh vùng Bennane. Nhiều ngôi làng sau một đêm dường như bị xóa sổ, mọi cư dân trong làng bỗng dưng biến mất.
gia-toc-an-thit-nguoi3.jpg

Nhưng không một ai có thể tìm được ra nguyên nhân. Bởi Bean là một người rất cẩn thận, hắn nghe ngóng thông tin rất kỹ và thực hiện những vụ cướp bóc một cách nhanh gọn và an toàn nhất.

Khi nhận thấy có sự truy quét của quân đội triều đình, Bean sẵn sàng cho gia đình mình ở trong hang tối gần một tháng ròng. Quá lo sợ vì các vụ tấn công, thảm sát hoàng loạt diễn ra ngày một nhiều nhưng quân đội hoàn toàn bất lực, dân quanh vùng bắt đầu chuyển đi do ngày càng sợ hãi.

Các vụ thanh trừng người vô tội diễn ra vô tội vạ do người dân nghi ngờ, đổi lỗi cho nhau khiến tình hình vùng Bennane ngày càng rối ren.
gia-toc-an-thit-nguoi4.jpg

Đền tội

Mọi chuyện chỉ kết thúc khi Bean tổ phục kích một cặp vợ chồng đang trên đường tới Bennane. Đáng tiếc cho gia đình ma quái này, người chồng lại là một cựu binh giàu kinh nghiệm chinh chiến. Chỉ bằng một thanh gươm và khẩu súng lục anh ta đẩy lùi cuộc tấn công của gia đình Bean và hạ gục được vài tên xấu xa trong "gia tộc quỷ dữ". Thế nhưng, Bean cũng kịp bắn cung tên và giết chết người vợ của cựu binh này.
Quá tức giận, người chồng giả vờ thua trận rồi rút chạy bằng ngựa. Nhưng sau đó, anh bí mật quay lại để theo dõi và đã phát hiện được hang động mà gia đình Bean trú ẩn. Người chồng tức tốc quay lại báo với nhà chức trách quanh vùng. Chỉ ít tiếng sau, một lực lượng thanh niên đông đảo trong vùng đã tìm tới hang động của Bean. Với số lượng áp đảo, họ nhanh chóng khống chế "gia đình quỷ dữ" này.
gia-toc-an-thit-nguoi5.jpg
Bean cho phép các thành viên trong gia đình được quan hệ loạn luân với nhau để thỏa mãn dục vọng.

Những người có mặt ở hang động còn phải chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng. Trong hang chứa đầy những đầu người treo lơ lửng, các thùng muối ngâm chân tay của nạn nhân nhiều không đếm hết.

Tính đến thời điểm đó, số người bị hại dưới tay gia đình Bean ước tính lên tới 1.000 người. Quá sốc trước tội ác của gia đình Bean, vua James VI ngay lập tức ra lệnh hành hình tất cả thành viên trong gia đình này.
gia-toc-an-thit-nguoi6.jpg
Gia đình Bean với 48 thành viên đã gây ám ảnh cho cả nước Scotland trong một thời gian dài.

Bean và những đứa con trai bị chặt tay, chân rồi cho chảy máu tới chết. Phụ nữ trong gia đình Bean bị thiêu sống sau khi nhìn cha và anh của mình "chết dần chết mòn". Nhưng tất cả thành viên trong "gia đình quỷ dữ" này đều tỏ ra không sợ hãi, đau đớn trước nhục hình, thậm chí trong hơi thở cuối cùng, chúng còn tuyên bố sẽ quay lại trả thù trong kiếp sau.
gia-toc-an-thit-nguoi7.jpg
Nhờ cấu trúc kì lạ của hang động mà ban ngày gia đình Bean có thể an toàn trước sự truy quét của quân triều đình.

"Truyền thuyết" về gia đình của Sawney đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bộ phim kinh dị trên thế giới. Mặc dù nhiều nhà sử học hiện đại của Anh đều khẳng định không có căn cứ nào cho thấy sự tồn tại của Sawney nhưng câu chuyện về "gia tộc quỷ dữ" này vẫn được truyền miệng qua nhiều thế hệ.
gia-toc-an-thit-nguoi8.jpg

Ngày nay, hang động mà ngày xưa Bean đã giết hại vô số người đã trở thành một địa điểm du lịch lý thú thu hút rất đông du khách mỗi năm. Và thỉnh thoảng, nhiều người nói rằng, họ vẫn nhìn thấy những bóng trắng di chuyển, hay tiếng thét kì lạ xuất phát từ trong hang động ma quái này.

*******************

Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2

Có với nhau một cô con gái 3 tháng tuổi, Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt chính thức nên duyên vợ chồng.

Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt đã biến 17/8 thành một ngày ý nghĩa với cả gia đình khi vừa tổ chức lễ bách nhật (100 ngày) cho con gái vừa tổ chức đám cưới cho chính mình.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Một bữa tiệc ấm cúng với nhiều khoảnh khắc cảm động đã diễn ra tại Bắc Kinh để mừng ngày đặc biệt này của Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Nhẫn cưới mà Đường Tăng của Tây Du Ký 2010 dành tặng vợ là một chiếc nhẫn kim cương 3,17 carat - tượng trưng cho ngày sinh 17/3 của Tần Tử Việt - được đặt ở nước ngoài.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Chia sẻ trên sân khấu, Nhiếp Viễn cho biết: "Nếu không có con, có lẽ chúng tôi đã chọn cách tổ chức lễ cưới đơn giản hơn và đi du lịch đâu đó".
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Ngay sau màn trao nhẫn cưới, cô con gái nhỏ 3 tháng tuổi của vợ chồng Nhiếp Viễn - Tần Tử Việt xuất hiện trên sân khấu trong bộ váy trắng đáng yêu như công chúa.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Cũng là một diễn viên nhưng sau đám cưới, Tần Tử Việt sẽ tạm gác công việc để ở nhà chăm con và gia đình nhỏ. Dù mới sinh được 3 tháng nhưng nữ diễn viên xinh đẹp đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và vô cùng lộng lẫy, quyến rũ trong chiếc váy cưới.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Tần Tử Việt là vợ hai của Nhiếp Viễn. Năm 2008, chàng tài tử điển trai kết hôn cùng nữ diễn viên Dương Quang. Đám cưới được tổ chức tại Bắc Kinh với hơn 300 khách mời. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài được 4 năm. Năm 2012, Nhiếp Viễn thông báo vợ chồng anh đã đệ đơn xin ly hôn.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Cô con gái bé bỏng đáng yêu của vợ chồng Nhiếp Viễn.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2
Cô bé được ông bà chăm sóc trước khi tiến vào lễ đường tham gia đám cưới cùng bố mẹ.
Đường Tăng của 'Tây Du Ký 2010' cưới vợ lần 2Phóng to
Ảnh cưới lãng mạn của Nhiếp Viễn và Tần Tử Việt.


****************

Miranda Kerr cử bảo mẫu tới giúp chồng cũ trông con

Con trai của siêu mẫu Miranda Kerr luôn có cô trông trẻ đi cùng mỗi khi cậu bé được ở với bố là tài tử Orlando Bloom.

Dù đã ly hôn nhưng cặp vợ chồng Orlando Bloom – Miranda Kerr vẫn cùng nhau chăm sóc cậu con trai 3 tuổi Flynn. Dù chưa bao giờ nghi ngờ kỹ năng làm bố của Orlando Bloom nhưng để đảm bảo những gì tốt nhất cho Flynn, cô vẫn cử người trông trẻ đi cùng cậu bé mỗi khi Flynn đến chơi với bố. 

Miranda và con trai Flynn.Phóng to
Miranda và con trai Flynn.

“Người trông trẻ túc trực bên Flynn mọi lúc mọi nơi khi thằng bé ở cùng bố. Đừng hiểu nhầm tôi, anh ấy là một người cha tốt, còn tôi là người mẹ muốn che chở cho con trai và để chắc chắn tất cả những gì thằng bé cần đều có” – Miranda chia sẻ cùng tạp chí Sunday Times.

Cựu thiên thần nội y còn tiết lộ chồng cũ Orlando cũng ủng hộ ý tưởng này vì nó giúp anh giảm bớt áp lực khi ở bên con trai cưng.

Trước đó, Miranda từng cho biết cô và Orlando dù ly hôn nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp. Họ trò chuyện với nhau mỗi ngày chứ không trở mặt thành thù như nhiều cặp đôi khác. Siêu mẫu cho biết: “Ngày nào chúng tôi cũng nói chuyện với nhau, chúng tôi vẫn mãi là một gia đình và yêu thương lẫn nhau”.

Flynn được người trông trẻ chăm sóc mỗi khi ở cùng bố Orlando.
Flynn được người trông trẻ chăm sóc mỗi khi ở cùng bố Orlando.

Cách đây không lâu, siêu mẫu 31 tuổi phủ nhận cô là lý do khiến 2 ông lớn truyền thông Úc James Packer và David Gyngell  gây gổ nhau hồi tháng 5 vừa qua: “Họ không đánh nhau vì tôi. James và tôi là bạn bè nhưng mọi người cứ thích dựng chuyện, họ muốn gán ghép tôi với ai đó”. Ngoài Miranda, chính Orlando cũng vướng vào nhiều tin đồn tình ái sau khi ly hôn. 

Ảnh: DM



*******************

Những sáng tạo thay đổi cuộc sống của sinh viên

Đời sống vật chất của hầu hết sinh viên đều thiếu thốn, nhưng khả năng sáng tạo của họ khiến những khó khăn này trở nên vô nghĩa.
sv1-5023-1408060315.jpg

Để tiết kiệm thời gian thái rau củ, é vê thử cách gắn dao vào cánh quạt làm... máy chém.

sv2-1450-1408060315.jpg

Khi thiếu thìa để ăn canh, chiếc dĩa và cốc giấy sẽ làm nên chuyện.

sv3-3632-1408060315.jpg

Sinh viên xây dựng đóng gáy sách vở.

sv4-2122-1408060316.jpg

Chiếc vượt tennis cũ hữu dụng trong việc nấu nướng.

sv5-7713-1408060316.jpg

Teen girl vào mùa thi.

sv6-9928-1408060316.jpg

Ly, cốc "sang chảnh" thời sinh viên.

sv7-1281-1408060316.jpg

Mùa Hè nóng bức ư? Chuyện nhỏ ấy mà!

sv8-7535-1408060316.jpg

Chữa gãy chân kiểu rất... sinh viên.

sv9-8323-1408060316.jpg

Hâm nóng cốc sữa nhanh gọn khi không có lò vi sóng.

sv10-9067-1408060316.jpg

Sạc laptop trở thành máy ép bánh mỳ hiệu quả.

sv11-6871-1408060316.jpg

Bậc thầy của cóp bài chính là cậu ấy.

sv12-8836-1408060317.jpg

Tớ đã mơ ước về cái vòi tắm sen từ hồi nhỏ, giờ đã trở thành hiện thực.

sv13-8238-1408060317.jpg

Sinh viên cũng lãng mạn lắm, làm đèn chùm trang trí nhà nữa nè!

sv14-7497-1408060317.jpg

Là quần áo phong cách sinh viên.

sv15-9530-1408060317.jpg

Chiêu thức độc, dùng "áo mưa" để chống nước cho "dế cưng".

Mr.Bull (tổng hợp)


*****************

Điều gì sẽ xảy ra nếu toàn bộ người trên trái đất nhảy lên cùng lúc?

Like chủ đề này
(Dân trí) - Hiện có hơn 7 tỷ người trên toàn cầu. Đã bao giờ bạn từng hỏi rằng điều gì sẽ xảy ra nếu 7 tỷ người này nhảy lên cùng một lúc?

Theo thống kê đến hết năm 2013, toàn cầu có dân số 7,183 tỷ người, với tổng trọng lượng cơ thể ước tính 363 tỷ kg. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu toàn bộ dân số trên toàn cầu nhảy lên cùng một lúc?
 
Theo kết quả nghiên cứu của nhà Rhett Allain, giáo sư vật lý tại Đại học Đông Nam Louisiana (Mỹ), bởi vì dân số trên thế giới trên thế giới được phân bổ rải rác trên bề mặt hình cầu của trái đất, do vậy nếu tất cả mọi người trên trái đất nhảy lên tại chỗ thì sẽ không có điều gì xảy ra, do những lực tác động gây ra bởi lực nhảy của toàn thể dân số địa cầu sẽ tự triệt tiêu lẫn nhau, kết quả không có lực tác động nào ảnh hưởng đến trái đất.
 
Earth-jump-1-8dd8c.jpg
Nếu toàn thể 7 tỷ người trên trái đất tập hợp một chỗ và nhảy lên đồng thời sẽ khiến trái đất quay nhanh hơn
 
Tuy nhiên, trong trường hợp 7 tỷ người trên trái đất cùng tập hợp tại một nơi thì mọi chuyện sẽ khác.
 
Sử dụng định luật bảo toàn động lượng và năng lượng, Rhett Allain đã tính toán xem điều gì sẽ xảy ra với khối lượng 6 triệu tỷ tỷ (10^24) kg của trái đất. Để đơn giản, Allain đặt ra giả thuyết mỗi người sẽ nhảy lên độ cao trung bình 30cm và tất cả đều nhảy lên cùng chính xác một thời điểm.
 
Rhett Allain đưa ra kết luận rằng khi 7 tỷ người cùng nhảy lên sẽ làm cho tốc độ quay của trái đất tăng lên khoảng 2,6x10^13 m/s, đồng nghĩa với việc trong một giây, trái đất sẽ di chuyển thêm được khoảng 1% bán kính của một nguyên tử hydro. Điều này sẽ làm rút ngắn thời gian một ngày trên trái đất, nhưng sự thay đổi là vô cùng nhỏ và không thể nhận ra.
 
Tuy nhiên, sự thay đổi này chỉ diễn ra khi 7 tỷ người đang rời chân khỏi mặt đất, và khi họ đồng thời đáp xuống mặt đất, vận tốc quay của trái đất sẽ trở lại như cũ.
 
“Sau khi tất cả nhảy lên, mọi người sẽ lại đáp xuống mặt đất và mọi thứ sẽ trở lại như cũ”, Allain cho biết.
 
Điều này cũng giống như khi nối 2 vật thể khác biệt nhau về khối lượng bằng một lò xo. Nếu kéo 2 vật thể này ra xa nhau và thả chúng ra đồng thời, lực co của lò xo sẽ kéo chúng lại với nhau. Mặc dù vật thể có khối lượng nhỏ hơn sẽ di chuyển nhiều hơn so với vật thể có khối lượng lớn hơn, nhưng cả 2 đều di chuyển. 
 
“Trái đất và toàn thể 7 tỷ người trên địa cầu cũng tương tự như 2 vật thể trong ví dụ này. Trong đó, lực hấp dẫn đóng vai trò như chiếc lò xo”, Allain giải thích thêm.
 
Bên cạnh đó, do tổng khối lượng của  7 tỷ người trên toàn cầu quá nhỏ so với tổng trọng lượng của trái đất, nên tác động từ cú nhảy của 7 tỷ người không đủ mạnh để gây ra chấn động trên bề mặt địa cầu, giống như những trận động đất lớn.
  
T.Thủy


*****************

Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 1


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 2


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 3


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 4


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 5


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 6


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 7


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 8


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 9


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 10


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 11


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 12


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 13


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 14


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 15


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 16


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 17



Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 19


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 20


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 21


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 22


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 23


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 24

Tx

Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 25


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 26


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 27

 

Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 28


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 29


Xem xem anh dep goi cam nguoi mau khoa than 100 gai ho buom 30



*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm