Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 21- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Với nhiều người sẵn mối lo về những thảm họa trên tàu, lênh đênh biển cả dù trong một con tàu hoa lệ có thể là cơn ác mộng. Nhưng bà Lee Watchtsetter

*************************

Những chỗ giấu tiền kỳ quái

Nhiều người thể hiện sự sáng tạo và hài hước bằng việc giấu tiền vào ổ đĩa máy tính, trong điện thoại di động đến vợt đập ruồi, đáy chậu cây cảnh.

Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Theo trang Funsterz, giấu tiền dưới bộ phận đặt đĩa CD/DVD của laptop là một trong những ý tưởng lạ nhất từ trước đến nay. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Một cư dân mạng tiết lộ hình thức giấu tiền vô cùng tinh vi dưới móc treo quần áo. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Chỗ để pin điện thoại là nơi lý tưởng để giấu những tờ tiền mệnh giá lớn. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Chủ nhân của những tờ tiền đã gập và uốn cong chúng cho phù hợp với kích thước chỗ vặn bóng đèn. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Những mảnh vải trang trí và bảo vệ ổ điện là phương tiện hữu ích để cất tiền. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Nhiều người thừa nhận họ từng giấu tiền dưới chăn hoặc đệm ít nhất một lần trong đời. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Vợt đập ruồi, muỗi cũng trở thành nơi giấu tiền tuyệt vời. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Tiền nằm trong khe sắt ở cánh tủ. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Xấp tiền dưới đáy của chậu cây cảnh. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Nhiều bé gái cuộn tờ tiền và giấu trong ruột gấu bông để tránh sự dòm ngó của người khác. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quáiPhóng to
Những tờ tiền mệnh giá 100 USD trong vỏ hộp thuốc. Ảnh: funsterz.com


***************

Sát thủ giết con trai tỷ phú rồi gọi cảnh sát

Một thanh niên ở Anh giết thiếu niên hắn quen qua mạng xã hội rồi bình tĩnh gọi 999 để kể lại vụ giết người rồi yêu cầu cảnh sát đến hiện trường.

Lewis Daynes giết Breck Bednar rồi bình tĩnh gọi 999 báo án. Ảnh:
Lewis Daynes giết Breck Bednar rồi bình tĩnh gọi 999 để báo án. Ảnh: PA

Breck Bednar là một thiếu niên 14 tuổi sống ở thị trấn Caterham, hạt Surrey, Anh. Bố của Breck là tỷ phú dầu mỏ Barry Bednar. Cậu thiếu niên ham chơi game và kết bạn với Lewis Daynes, 18 tuổi. Hai người thường nói chuyện trực tuyến.

Lewis Daynes là một “đứa bé máy tính kỳ lạ”. Bố mẹ Lewis ly hôn, bỏ mặc hắn sống nhờ món tiền thừa kế nhỏ và sự giúp đỡ của ông bà. Qua các cuộc trò chuyện, Lewis dần kiểm soát Breck.

Tháng 12/2013, Lorin LeFave, mẹ của cậu thiếu niên, báo cảnh sát rằng Lewis đang ve vãn con trai bà. Tuy nhiên, cảnh sát không phản ứng

Tháng 2/2014, Lewis lừa Breck đến nhà. Hắn còn dặn cậu nói với bố mẹ rằng cậu đến nhà một người bạn cùng tuổi. Đây là lần đầu tiên họ gặp nhau trực tiếp.

Sáng hôm sau, Lewis cắt cổ Breck khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Sau đó, hắn chụp ảnh thi thể nạn nhân rồi gửi chúng đến ít nhất hai người khác và thông báo trên mạng về cái chết của Breck, theo Daily Mail.

Sau khi tắm rửa và thay quần áo, tên sát nhân bình tĩnh gọi 999 báo án và yêu cầu họ điều động cảnh sát cùng pháp y đến hiện trường. Hắn cung cấp tên tuổi, địa chỉ của bản thân và nạn nhân. Gã hung thủ nói với nhân viên trực điện thoại rằng hắn đã an ủi Breck vì cậu ta có vẻ suy sụp nhưng sáng ra, nạn nhân cầm dao tấn công nên hắn phản kháng để tự vệ. Sau đó, hắn “không nhớ gì nữa”, chỉ biết hắn là “người còn sống”. Thậm chí, sau khi kết thúc cuộc gọi, Lewis còn cảm ơn nhân viên trực tổng đài.

Cảnh sát đến nhà Lewis và bắt hắn vì tội giết người.

Breck Bednar quen hung thủ giết cậu trên mạng và gặp hắn lần đầu tiên chỉ một ngày trước khi thảm án xảy ra. Ảnh:
Breck Bednar quen hung thủ giết cậu trên mạng và gặp hắn lần đầu tiên chỉ một ngày trước khi thảm án xảy ra. Ảnh: Daily Mail

Ngày 12/1, tòa án thành phố Chelmsford xét xử Lewis Daynes.

Tại phiên tòa, công tố viên Richard Whitham bác bỏ lời biện hộ của bị cáo rằng hắn chỉ “tự vệ”. Ông nói: “Trước khi hành động, bị cáo đã mua băng keo và các vật dụng khác phục vụ mục đích tình dục từ mạng mua sắm trực tuyến Amazon”.

Cảnh sát hạt Essex cho biết họ từng cáo buộc Lewis cưỡng hiếp một thiếu niên vào năm 2011 nhưng phải hủy cuộc điều tra vì nạn nhân không cung cấp bằng chứng.

Cuối cùng, thẩm phán tuyên phạt bị cáo tù chung thân vì tội giết người với “động cơ tàn bạo hoặc tình dục”.

Sau bản án, Anne Cameron, điều tra viên của cảnh sát, cho biết Lewis là một “tội phạm nguy hiểm và nhưng có sức hút”.

“Cậu ta sử dụng kiến thức chuyên môn về máy tính và những hiểu biết về các phương tiện truyền thông xã hội để kiểm soát những người tiếp xúc với thế giới ảo của cậu ta. Đáng buồn thay, Daynes lạm dụng sự tin tưởng của người khác theo cách khủng khiếp nhất có thể”, bà Cameron nói.

Nguyễn Sương



*************

Gặp cụ bà chịu chi hàng trăm nghìn đô la mỗi năm để du ngoạn trên tàu


Với nhiều người sẵn mối lo về những thảm họa trên tàu, lênh đênh biển cả dù trong một con tàu hoa lệ có thể là cơn ác mộng. Nhưng bà Lee Watchtsetter, người dám bán cả nhà để lên tàu sống, lại là một trường hợp khác.

Wachtsetter không phải tốn nhiều thời gian khi quyết định bán ngôi nhà riêng ở Florida để vĩnh viễn chuyển lên sống trên con tàu hạng sang mang tên Chrystal Serenity.

Tàu Crystal Serenity hoa lệ
Tàu Crystal Serenity hoa lệ

Trả lời USA Today, người phụ nữ đã 86 tuổi này cho biết, bà luôn yêu những chuyến đi biển, và từng sống trên hơn 283 con tàu tính từ năm 1962.

Bà Lee chi khoảng 164.000 đô la Mỹ mỗi năm để thỏa đời sóng nước. Các chi phí bao gồm tiền thuê một căn phòng riêng trên tầng 7, tất cả các bữa ăn và khiêu vũ hàng đêm.

Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng
Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng - Lee Watchtsetter

Người phụ nữ yêu đời thường xuyên có mặt tại các bữa tiệc cocktail, những buổi chiếu phim, nói chuyện theo chuyên đề và các hoạt động giải trí miễn phí khác được tổ chức trên tàu.

"Các thuyền viên luôn khiến tôi hài lòng. Có những người trở nên thân thiết với tôi như một gia đình ấy. Những gì tôi muốn, dù không có, họ sẽ đi tìm bằng được để đáp ứng mới thôi, dù có phải đi mua bên ngoài tàu hoặc tự tay làm theo đúng ý tôi cần", bà Lee chia sẻ.

Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng

Lee Wachtsetter được biết đến với cái tên "Mama Lee" trên tàu. Và trên danh thiếp của bà còn ghi: "Mama Lee - Khiêu vũ, Du thuyền, Tận hưởng cuộc sống". - Một blogger tên Penny Haw, người đã từng gặp bà trên một du thuyền ở Ý năm 2011 kể lại.

"Bà má Lee" bắt đầu sống trên tàu Crystal Serenity từ năm 2008. Khoảng thời gian bà sống ở đây còn dài hơn thời gian làm việc của hầu hết các nhân viên trên tàu. Con tàu được chọn đơn giản vì "nó có chương trình khiêu vũ".

"Vợ chồng tôi đều thích du ngoạn biển. Trước khi mất vào năm 1997, ông ấy dặn tôi đừng có bỏ thú vui này, và tôi không bỏ" - Lee nói với Haw.

"Ngày còn sống ông ấy không thích khiêu vũ, nên 15 năm qua, khiêu vũ đã trở thành một phần tuyệt vời trong cuộc sống của tôi. Khi nào không còn khiêu vũ được nữa, có thể tôi sẽ ngừng thú vui lênh đênh này", "má Lee" tâm sự.

Một đoạn clip ghi lại vũ điệu Giáng sinh trên tàu đăng tải qua Youtube cho thấy, ở tuổi 86, bà Lee vẫn khiêu vũ cực "đỉnh".

Crystal Serenity là con tàu thứ hai được bà Lee lựa chọn để sống, "cũng là một trong những con tàu tuyệt nhất dành cho môn khiêu vũ", bà Lee nhận xét.

"Trước khi lên tàu này tôi sống ở một con tàu tên Holland America trong 3 năm. Ngày họ thông báo ngừng chương trình khiêu vũ là ngày tôi quyết định rời khỏi đó. Tôi khiêu vũ hàng đêm trong vài tiếng sau bữa tối, làm thế hàng nhiều năm rồi, tôi được huấn luyện viên trên tàu hướng dẫn bài bản đấy", cụ bà 86 tuổi tiếp tục kể chuyện.

Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng


Wachtsetter cho biết bà đã qua hơn một trăm nước, từ Ý đến "các nước châu Á" - nơi yêu thích nhất của bà.

Đến nay thậm chí "má Lee" không còn xuống tàu nữa, vì có những nước bà đã ghé qua quá nhiều lần. Nhưng bà vẫn thích được dạo bước qua những con phố ở Thổ Nhỹ Kỳ: "Tôi không thể cưỡng lại được khu chợ Grand Bazaar. Những trang phục bày bán ở đây thật long lanh, hào nhoáng, hoàn hảo cho những điệu nhảy. Tất nhiên, căn phòng của tôi thì có hạn thôi, cho nên tôi phải kiềm chế nhiều lắm những ngày đi mua sắm ở đó".

Dù rất yêu đời biển cả, bà Lee vẫn nói rằng khó khăn lớn nhất của bà là phải sống xa con cháu hiện vẫn ở Miami, Florida.

Lee vẫn giữ liên lạc với 3 con trai và 7 đứa cháu qua Skype hay email. "Tôi nghe tin về chúng hàng ngày và sẽ đến thăm bất cứ khi nào tàu đậu ở Miami", Lee nói.

Huyền Anh
Theo Buzzfeed
**********************

Chùm ảnh vui lớp học có 1-0-2

Cả học sinh lẫn các thầy cô giáo nhiều khi cũng hài hước ra phết ấy nhỉ? Dù bảng có lệch vẫn viết tốt, hay dùng chổi chỉ bài thay vì dùng thước nè...
1-3989-1421634380.jpg
2-8513-1421634380.jpg
3-9081-1421634380.jpg
4-9811-1421634381.jpg
5-1416-1421634381.jpg
6-5445-1421634382.jpg
7-6958-1421634382.jpg
8-7147-1421634383.jpg

9_1421634051.jpg
10_1421634051.jpg
11_1421634052.jpg
12_1421634052.jpg
13_1421634052.jpg
14_1421634052.jpg
15_1421634052.jpg
18_1421634052.jpg

Ốc Sên



**********************

Những bức ảnh cưới đẹp - độc khiến trái tim ta rung rinh

Đây là những bức ảnh nghệ thuật, sáng tạo, đạt giải cao trong các cuộc thi ảnh cưới tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Neko (theo Boredpanda

*****************

Nga: Tìm thấy "người tuyết Yeti" trong rừng

Một nhóm người Nga đã ghi lại được những hình ảnh mà họ tin rằng chính là "người tuyết Yeti" đang đi xuyên rừng. Vật thể lạ có hình dáng một con gấu đầy lông lá, đi từ khu vực cây phía tây nam Cộng hòa Adygeya trước khi lại biến mất vài giây sau đó.


Một nhóm các nhà khoa học đã được thành lập để nghiên cứu sinh vật bí ẩn này sau khi truyền hình địa phương đưa tin "nó" xuất hiện ở một khu vực hẻo lánh cách thành phố Adygeisk một giờ lái xe.


Nga: Tìm thấy người tuyết Yeti trong rừng
Người tuyết Yeti được tin là đã xuất hiện ở một khu rừng hẻo lánh nơi cây cối được bảo phủ đầy tuyết


Nga: Tìm thấy người tuyết Yeti trong rừng
Cảnh trong đoạn clip cho thấy vật thể hình con gấu thoắt ẩn thoắt hiện trong khu rừng phía tây nam cộng hòa Adygeya


Nhóm người Nga cho hay họ còn nghe thấy tiếng tuyết lạo xạo trước khi lao đến tìm kiếm và chụp lại được dấu chân của vật thể lạ được mô tả là "phủ kín lông lá"

Nga: Tìm thấy người tuyết Yeti trong rừng


Dấu chân "người tuyết" hiện đã được chuyển đến các nhà khoa học địa phương và sẽ tới hội đồng địa phương cuối tháng này.

Huyền Anh

Huyền Anh
Theo Dailymail

*************

Chuyện ít biết về cô bạn thân của Võ Tắc Thiên

Mang gương mặt dịu dàng, thánh thiện nhưng Từ Huệ lại là đối thủ đáng sợ nhất của Võ Mỵ Nương ở chốn thâm cung.

Từ Huệ (Trương Quân Ninh đóng) được xem là người bạn thân thiết nhất của Võ Như Ý (Phạm Băng Băng đóng) trong những ngày đầu vào cung làm tài nhân. Khi Võ Như Ý bị Vi Quý Phi (Trương Đình đóng) vu oan đã giết chết Trịnh Uyển Ngôn (Trương Định Hàm đóng), chính Từ Huệ đã dẫn đầu các tài nhân đến kêu oan.
Từ Huệ (Trương Quân Ninh đóng) được xem là người bạn thân thiết nhất của Võ Như Ý (Phạm Băng Băng đóng) trong những ngày đầu vào cung làm tài nhân. Khi Võ Như Ý bị Vi Quý Phi (Trương Đình đóng) vu oan đã giết chết Trịnh Uyển Ngôn (Trương Định Hàm đóng), chính Từ Huệ đã dẫn đầu các tài nhân đến kêu oan.
Tình cảm như thủ túc, tưởng sẽ không có gì chia cắt, thế mà vì cùng đem lòng yêu Đường Thái Tông Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị đóng), Từ Huệ đem lòng đố kỵ Võ Mỵ Nương, bắt tay với Ngụy Vương Lý Thái bày mưu hãm hại người bạn thân thiết của mình. Từ một thiếu nữ trong sáng, dịu hiền, Từ Huệ dần dần lột bỏ lớp mặt nạ nhân hậu, trở thành nhân vật đáng sợ nhất trong dàn mỹ nữ ở chốn hậu cung trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Tình cảm như thủ túc, tưởng sẽ không có gì chia cắt, thế mà vì sự sủng ái của Đường Thái Tông Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị đóng), Từ Huệ đem lòng đố kỵ Võ Mỵ Nương, bắt tay với Ngụy Vương Lý Thái bày mưu hãm hại người bạn thân thiết của mình. Từ một thiếu nữ trong sáng, dịu hiền, Từ Huệ dần dần lột bỏ lớp mặt nạ nhân hậu, trở thành nhân vật đáng sợ nhất trong dàn mỹ nữ ở chốn hậu cung trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Từ Huệ là nhân vật có thật trong lịch sử nhưng tên là Từ Tuệ, một phi tần có tính tình nhân hậu chứ không nham hiểm như trong phim, được Đường Cao Tông Lý Trị phong Từ Hiền Phi sau khi qua đời. Vào những năm cuối đời, Đường Thái Tông Lý Thế Dân rất sủng ái Từ Tuệ, cưng chiều chẳng thua gì Trường Tôn hoàng hậu.
Từ Huệ là nhân vật có thật trong lịch sử nhưng tên là Từ Tuệ, một phi tần có tính tình nhân hậu chứ không nham hiểm như trong phim, được Đường Cao Tông Lý Trị phong Từ Hiền Phi sau khi qua đời. Vào những năm cuối đời, Đường Thái Tông Lý Thế Dân rất sủng ái Từ Tuệ, cưng chiều chẳng thua gì Trường Tôn hoàng hậu.
Xuất hiện cùng lúc với Phạm Băng Băng, nhan sắc cũng như diễn xuất của Trương Quân Ninh có phần lép vế do nhân vật Từ Huệ quá hoàn mỹ. Tuy nhiên càng về sau, khi tính cách vai diễn được khai phá, mỹ nhân Đài Loan sinh năm 1982 trở nên cuốn hút. Từ tập 16 trở về sau, Từ Huệ hiện rõ là một phụ nữ đầy dã tâm, sẵn sàng ra tay giết người, kể cả nàng hầu Văn Nương trung thành.
Xuất hiện cùng lúc với Phạm Băng Băng, nhan sắc cũng như diễn xuất của Trương Quân Ninh có phần lép vế do nhân vật Từ Huệ quá hoàn mỹ. Tuy nhiên càng về sau, khi tính cách vai diễn được khai phá, mỹ nhân Đài Loan sinh năm 1982 trở nên cuốn hút. Từ tập 16 trở về sau, Từ Huệ hiện rõ là một phụ nữ đầy dã tâm, sẵn sàng ra tay giết người, kể cả nàng hầu Văn Nương trung thành.
Trước khi tham gia Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Trương Quân Ninh đã được công nhận là một mỹ nhân của màn ảnh nhỏ Đài Loan qua các phim Vườn sao băng 2, Thiên thần áo trắng, Nếu thật lòng xin hãy rung chuông lần nữa, Nắng ấm hạn phúc, Một nửa đồng thoại, Thời tươi đẹp nhất, Anh hùng du côn…
Trước khi tham gia Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Trương Quân Ninh đã được công nhận là một mỹ nhân của màn ảnh nhỏ Đài Loan qua các phim Vườn sao băng 2, Thiên thần áo trắng, Nếu thật lòng xin hãy rung chuông lần nữa, Nắng ấm hạn phúc, Một nửa đồng thoại, Thời tươi đẹp nhất, Anh hùng du côn
Đầu năm 2010, Trương Quân Ninh cùng bạn trai tin đồn Hà Nhuận Đông đã có chuyến sang Việt Nam làm từ thiện cùng tổ chức World Vision Đài Loan. Đây cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện nàng Từ Huệ xứ Đài thường xuyên tham gia.
Đầu năm 2010, Trương Quân Ninh cùng bạn trai tin đồn Hà Nhuận Đông đã có chuyến sang Việt Nam làm từ thiện cùng tổ chức World Vision Đài Loan. Đây cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện nàng Từ Huệ xứ Đài thường xuyên tham gia.
Điều Trương Quân Ninh không bao giờ kể nên ít người biết là chuyện cô xuất thân trong một gia tộc hiển hách ở Đài Loan, bản thân có 2 bằng đại học. Người đẹp hiện vẫn đang cô đơn dù trước đó từng có tin đồn tình ái với Hà Nhuận Đông, Trịnh Nguyên Sướng, Triệu Hựu Đình…
Điều Trương Quân Ninh không bao giờ kể nên ít người biết là chuyện cô xuất thân trong một gia tộc hiển hách ở Đài Loan, bản thân có 2 bằng đại học. Người đẹp hiện vẫn đang cô đơn dù trước đó từng có tin đồn tình ái với Hà Nhuận Đông, Trịnh Nguyên Sướng, Triệu Hựu Đình…

*******************

Mắt chữ A, mồm chữ O đúng chuẩn

Mẫu móng tay siêu kỳ dị, cặp đôi trái ngược, hay mẹ gà ấp cún cưng...
1-7564-1421555608.jpg

Mắt chữ A, mồm chữ O đúng chuẩn.

2-8259-1421555608.jpg

Sợ gì lạc đường.

3-3705-1421555609.jpg

Bạn bè tương trợ lẫn nhau.

4-9379-1421555609.jpg

Điều ước của khủng long.

5-9031-1421555609.jpg

Tranh 3D ảo tung chảo.

6-3465-1421555610.jpg

Trước khi vào nồi vẫn cho sản phẩm nhé.

7-7611-1421555610.jpg

Mẹ gà ấp ủ cún con.

8-3314-1421555610.jpg

Móng tay siêu độc.

9_1421554922.jpg

Mùa đông khỏi cần "gấu".

10_1421554922.jpg

Khám bệnh cho cún nào.

11_1421554922.jpg

Cặp đôi không phân biệt chủng loại.

12_1421554922.jpg

Tranh thủ tập bơi.

13_1421554922.jpg

Khi con trai thử tài sức chịu đựng trên giày cao gót.

14_1421554922.jpg

Báo cải trang gấu.

15_1421554922.jpg

Hình ảnh đẹp.

Ốc Sên



***********************

Choáng trước cảnh cặp đôi cởi đồ, “mây mưa” ngay tại quán café


Chẳng màng tới mọi người xung quanh, một cặp đôi người Nga thản nhiên cởi đồ rồi làm “chuyện ấy” ngay trên chiếc ghế của quán café. Chàng và nàng cứ say sưa bên nhau cho đến khi nhân viên quán phải nhắc nhở họ dừng “cuộc yêu” chướng mắt.

Sự việc diễn ra tại quán cà phê có tên Ris tại thành phố Krasnodar, phía tây nước Nga, khi đôi tình nhân đến uống cà phê để tránh rét.

Họ gọi đồ uống nóng, sau đó đi đến một chiếc ghế trống ở phòng phía trong rồi ngay lập tức cởi đồ lao vào nhau. Một nhân viên vô tình phát hiện hành động này qua chiếc camera giám sát.

Cảnh cặp đôi đang yêu được chiếc camera của quán cà phê ghi lại
Cảnh cặp đôi đang "yêu" được chiếc camera của quán cà phê ghi lại

Yegor Krylov, nhân viên phục vụ bàn, kể lại rằng, đôi này đến khá muộn khi quán chuẩn bị đóng cửa và khách hàng đã về vãn. Họ nói ngoài trời rất lạnh và muốn gọi đồ uống nóng.

“Khi cặp đôi bước vào quán, họ đã chẳng hề ngại khi hôn, vuốt ve nhau. Chúng tôi đã định bố trí cho họ không gian riêng để họ tự nhiên mà không ảnh hưởng tới người khác, nhưng không ngờ rằng hai người hành động quá nhanh”, Yegor cho biết.

Cuối cùng, nhân viên quán phải can thiệp, yêu cầu cặp đôi dừng sự sung sướng lại. Đến lúc này, đôi bạn trẻ mới có vẻ ngường ngùng, mặc quần áo, thanh toán hóa đơn rồi đi...

Minh Việt
Theo Metro


******************

Cảnh nóng trên phim ngày càng mạnh bạo?

image
Tám phút phim được nói đến nhiều nhất hồi năm 2013 là cảnh trong một bộ phim Pháp có tựa đề ‘Blue is the Warmest Colour’. Cảnh tình dục đồng giới nữ thật dài và thật trần trụi – thành thật mà nói thì xem thật là nản – đến nỗi bộ phim tình cảm tâm lý dài ba tiếng của đạo diễn Abdellatif Kechiche có thể được xem là ‘phim khiêu dâm’.
Trong khi mọi người tranh luận nhiều về tính đạo đức trong việc một nam đạo diễn 52 tuổi chỉ dẫn cho hai nữ diễn viên trẻ không mảnh vải che thân phải phải uốn người tạo thành hình ảnh chiếc nút dẹt thì bộ phim vẫn nhận được Cành Cọ Vàng tại Liên hoan him Cannes.
Phần lớn các nhà phê bình thừa nhận rằng phim này không phải là phim khiêu dâm mà là sự mô tả một mối tình đầu một cách không e dè, chân thật.

Đầy cảnh nóng

image
Cũng không phải chỉ có mỗi ‘Xanh là màu Ấm nhất’ là phim thuộc dạng này. Nếu chúng ta xem lướt qua danh sách các phim được phát hành trong năm 2013, nếu bạn có nghĩ là các đạo diễn ngày nay luôn nghĩ đến tình dục trong tư duy làm phim thì cũng hợp lý. Một bộ phim nữa cũng được đánh giá cao tại các liên hoan phim quốc tế hồi năm ngoái là phim Gloria. Đây là một phim tình cảm hài về một phụ nữ đã ly dị trong độ tuổi năm mươi có xu hướng đi tìm tình một đêm.

Paradise: Love tập trung vào một bà mẹ đơn thân người Áo đi nghỉ ở Kenya và thuê những người đàn ông địa phương không chỉ đơn thuần làm hướng dẫn viên cho bà.

Phim Jeune et Jolie của đạo diễn Francois Ozon kể câu chuyện của một nữ sinh Paris làm gái gọi. 

Gwyneth Paltrow và Mark Ruffalo cùng xuất hiện trong phim Thanks for Sharing kể về một nhóm hỗ trợ cho những người nghiện tình dục.

image
Michael Winterbottom và Steve Coogan làm phim The Look of Love về tiểu sử của Paul Raymond, một trong những ông chủ sở hữu các câu lạc bộ thoát y vũ và nhà sản xuất văn hóa phẩm khiêu dâm giàu có nhất nước Anh.

Một phim tiểu sử khác có tựa đề là Lovelace do nữ tài tử Amanda Seyfried đóng vai ngôi sao trong Deep Throat, một bộ phim khiêu dâm lừng danh mang tính cách mạng vào những năm 1970.

Trong phim Don Jon, nam tài tử Joseph Gordon-Levitt đóng vai một nhân viên pha rượu ở một quán bar ở New Jersey vốn xem phim khiêu dâm trên mạng mỗi ngày vài lần mặc dù đã có bạn gái do Scarlett Johansson thủ vai.

image
Hollywood đã quay các cảnh nóng trong phim từ lâu
Xu hướng đó được tiếp tục trong năm 2014. Khán giả được xem không chỉ một mà là hai phim Mỹ xoay quanh chủ đề những lao động tình dục bất đắc dĩ.
Concussion của đạo diễn Stacie Passon kể về một phụ nữ trung niên trở thành gái bán dâm, trong khi phim hài Fading Gigolo do John Turturro viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai một người chủ cửa hàng hoa sau trở thành kẻ bảo kê.

Nhưng trước đó, một bộ phim lớn khác về tình dục cũng đã làm bùng phát nhiều tranh luận như Blue Is the Warmest Colour là phim Nymphomaniac của đạo diễn Lars von Trier. Phim mang tính thử nghiệm kéo dài bốn tiếng đồng hồ này mô tả những phiêu lưu xác thịt.

Tràn ngập trên mạng

http://baomai.blogspot.com/
Có lẽ chúng ta không quá ngạc nhiên khi mà có quá nhiều bộ phim mới lấy bối cảnh trong phòng ngủ. Ông Henry Fitzherbert, một nhà phê bình phim trên báo Anh Sunday Express, tin rằng cánh cửa xả cho phim tình dục đã được mở ra với việc ‘các văn hóa phẩm khiêu dâm trở nên đại trà’.
Trên mạng Internet đầy rẫy các trang khiêu dâm, những video ca nhạc bốc lửa và những hình chụp tự sướng gợi dục, ông nói, đã khiến cho những cảnh giường chiếu không còn là điều cấm kỵ trên màn ảnh.

Điều trớ trêu là việc các hình ảnh khiêu dâm quá phổ biến trên mạng cũng đồng nghĩa với việc khán giả sẽ không muốn bỏ tiền để xem những cảnh người lớn trong rạp xi-nê.

image
“Trong khi một số khán giả có thể bị lôi kéo bởi những bộ phim hứa hẹn có những cảnh nóng bỏng,” bà Anna Smith, một nhà phê bình điện ảnh ở tờ Time Out London, nói, “thì số lượng khán giả này cũng đã bị thu hẹp nhiều kể từ khi Internet xuất hiện.
Hình ảnh khiêu dâm có đầy rẫy trên mạng nên không ai có máy tính hay điện thoại thông minh lại đi đến rạp xem Nymphomaniac chỉ vì nó có những cảnh giường chiếu trong phim”.

Ông Jonathan Romney, một nhà phê bình khác, cũng đồng ý với bà Smith. “Các tin tức gần đây cho thấy nội dung tình dục trên màn ảnh trên thực tế đã khiến người ta ngán ngẩm,” ông nói.
“Dòng khán giả chủ đạo không còn hứng thú nữa, ít nhất là trên màn ảnh rộng. Điều này có nghĩa là các cảnh nóng trên phim là cách để cho các đạo diễn không chính thống chứng tỏ rằng họ nghiêm túc về công việc họ làm hay cho những đạo diễn gần với dòng chính như Joseph Gordon-Levitt tạo được một chút dấu ấn sắc nét.”

http://baomai.blogspot.com/
Những bộ phim kể trên đều là những phim nghiêm túc. Các phim này đều có chung mục tiêu là tìm tòi gợi mở về những nhân vật chín chắn. Những gì mà chúng ta xem không chỉ là một làn sóng mới những phim về tình dục mà là một làn sóng mới những phim xem tình dục như là một phần của cuộc sống.

Màn ảnh nhỏ mạnh dạn

Khi nói về những cảnh nóng khêu gợi thông thường thì nơi tốt nhất để xem không phải là ở các rạp chiếu mà là trên truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh bởi vì người xem sẽ không phải mắc cỡ khi há hốc mồm trước những cơ thể quấn vào nhau khi xem ở trong phòng riêng của mình.
True Blood, Rome and Game chiếu trên kênh HBO đang phủ sóng các màn ảnh nhỏ hơn lúc nào hết. Masters of Sex – một tựa đề mà khoảng mười năm trước không ai dám nghĩ rằng sẽ chiếu trên màn ảnh – giờ đây cũng đã được phát sóng.

image
Nền công nghiệp điện ảnh của Hollywood có mạnh bạo như công nghiệp truyền hình hay không là vấn đề nhiều người hoài nghi. Hồi tháng 11 năm ngoái, nữ đạo diễn Evan Rachel Wood than phiền trên Twitter rằng phim mới nhất của bà, Charlie Countryman, đã bị kiểm duyệt mất cảnh tình dục bằng miệng trong khi cảnh người bị giết mất đầu thì được giữ nguyên. Nhìn chung, các cảnh bạo lực được xem là ‘chấp nhận được’ trong dòng điện ảnh chính thống của Hollywood ngày nay.
“Tôi đoán rằng các hãng phim Hollywood sẽ tiếp tục né tránh chủ đề tình dục trần trụi,” ông David Gritten, phóng viên điện ảnh của tờ Daily Telegraph, nhận định, “Họ sẽ thấy dễ chịu hơn với những phim có nội dung gia đình vốn đem lại cho họ nhiều doanh thu hơn vì sẽ bán được nhiều vé hơn cho cả gia đình đi xem.

Thi thoảng, các cảnh nóng cũng len vào trong các phim Hollywood nhưng thường thì nó là do những nhà làm phim đã có danh tiếng vững chắc làm chẳng hạn như phim Wolf of Wall Street của Scorsese hay The Master của Paul Thomas Anderson.

image
Nhân tố làm nên sự khác biệt là tiền. Đạo diễn Sam Taylor-Johnson đang quay một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khiêu dâm bán rất chạy của El James có tựa đề là ‘50 Shades of Grey’. Nếu bộ phim chỉ cần thành công được một nửa như sách thì chắc chắn sẽ có làn sóng ăn theo. Tuy nhiên nếu ai mong Hollywood sẽ làm lại Blue Is the Warmest Colour thì chắc còn phải chờ lâu.

MM chuyển

*************************

Nhà hàng miễn phí bữa ăn cho... người xinh đẹp


Một nhà hàng bán món ăn Hàn Quốc tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc, đã gây tranh cãi khi thực hiện chương trình khuyến mãi miễn phí bữa ăn nếu khách hàng là một trong 5 người xinh đẹp nhất bước chân vào nhà hàng.

Theo đó nhà hàng chuyên bán các món ăn Hàn Quốc có tên Jeju Island ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc, đã treo một bảng hiệu quảng cáo lớn bên ngoài cửa hàng của mình với nội dung: “Bữa ăn miễn phí cho những người xinh đẹp”.
Câu hỏi được không ít người đặt ra đó là làm cách nào để có thể đánh giá ai là một người xinh đẹp hay không. Theo đó, những người muốn được nhận một bữa ăn miễn phí sẽ phải bước vào khu vực “đánh giá sắc đẹp” bên trong nhà hàng, ơi họ sẽ được chụp ảnh, sau đó các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của địa phương sẽ đánh giá mức độ hoàn hảo của gương mặt dựa trên tỷ lệ mặt, mắt, mũi và miệng...

Một cô gái đang thử “thi tài” để nhận bữa ăn miễn phí
Một cô gái đang thử “thi tài” để nhận bữa ăn miễn phí

Nhà hàng còn đặt một bảng chi tiết các tiêu chí đánh giá sắc đẹp để những ai tự cảm thấy mình đáp ứng được các tiêu chí này có thể tham gia “thử tài”. 5 người có số điểm “đánh giá sắc đẹp” cao nhất trong khoảng thời gian 30 phút một lần sẽ được phục vụ bữa ăn miễn phí.

Đội ngũ giám khảo là những bác sĩ thẩm mỹ của một bệnh viện địa phương
Đội ngũ giám khảo là những bác sĩ thẩm mỹ của một bệnh viện địa phương

Sau khi chương trình khuyến mãi của nhà hàng này được truyền thông địa phương đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội của Trung Quốc đã gây nên những tranh cãi trên cộng đồng mạng ở nước này, khi cho rằng nhà hàng không nên sử dụng sắc đẹp, vốn là một vấn đề nhạy cả, để đem ra làm nội dung khuyến mãi.

“Nếu vậy, những người xấu xí có phải trả gấp đôi tiền?”, một cư dân mạng Trung Quốc nói đùa.

Bản thân chính quyền thành phố Trịnh Châu cũng không hề ủng hộ hình thức khuyến mãi này của nhà hàng và cho rằng nhà hàng đã gây tổn hại đến hình ảnh của thành phố và sau đó đã buộc phía nhà hàng phải gỡ bỏ biển quảng cáo gây tranh cãi này.

Cô gái may mắn được nhận một bữa ăn miễn phí vì gương mặt xinh đẹp
Cô gái may mắn được nhận một bữa ăn miễn phí vì gương mặt xinh đẹp

Nhà hàng sau đó đã phải gỡ bỏ biển quảng cáo theo yêu cầu của chính quyền thành phố, tuy nhiên cho biết chương trình khuyến mãi của họ vẫn được tiếp tục.
“Chương trình khuyến mãi của chúng tôi vẫn tiếp tục cho dù biểu hiệu quảng cáo đã bị gỡ xuống”, Xue Hexin, Quản lý của nhà hàng cho biết. “Chúng tôi sẽ thận trọng hơn với các chương trình quảng cáo khác trong tương lai”.
T.Thủy
Theo OC/iFeng
*******************

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 1

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 2

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 3

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 4

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 5

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 6

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 7

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 8



*********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Tư Ngày 21- 01 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Với nhiều người sẵn mối lo về những thảm họa trên tàu, lênh đênh biển cả dù trong một con tàu hoa lệ có thể là cơn ác mộng. Nhưng bà Lee Watchtsetter

*************************

Những chỗ giấu tiền kỳ quái

Nhiều người thể hiện sự sáng tạo và hài hước bằng việc giấu tiền vào ổ đĩa máy tính, trong điện thoại di động đến vợt đập ruồi, đáy chậu cây cảnh.

Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Theo trang Funsterz, giấu tiền dưới bộ phận đặt đĩa CD/DVD của laptop là một trong những ý tưởng lạ nhất từ trước đến nay. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Một cư dân mạng tiết lộ hình thức giấu tiền vô cùng tinh vi dưới móc treo quần áo. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Chỗ để pin điện thoại là nơi lý tưởng để giấu những tờ tiền mệnh giá lớn. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Chủ nhân của những tờ tiền đã gập và uốn cong chúng cho phù hợp với kích thước chỗ vặn bóng đèn. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Những mảnh vải trang trí và bảo vệ ổ điện là phương tiện hữu ích để cất tiền. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Nhiều người thừa nhận họ từng giấu tiền dưới chăn hoặc đệm ít nhất một lần trong đời. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Vợt đập ruồi, muỗi cũng trở thành nơi giấu tiền tuyệt vời. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Tiền nằm trong khe sắt ở cánh tủ. Ảnh:funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Xấp tiền dưới đáy của chậu cây cảnh. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quái
Nhiều bé gái cuộn tờ tiền và giấu trong ruột gấu bông để tránh sự dòm ngó của người khác. Ảnh: funsterz.com
Những chỗ giấu tiền kỳ quáiPhóng to
Những tờ tiền mệnh giá 100 USD trong vỏ hộp thuốc. Ảnh: funsterz.com


***************

Sát thủ giết con trai tỷ phú rồi gọi cảnh sát

Một thanh niên ở Anh giết thiếu niên hắn quen qua mạng xã hội rồi bình tĩnh gọi 999 để kể lại vụ giết người rồi yêu cầu cảnh sát đến hiện trường.

Lewis Daynes giết Breck Bednar rồi bình tĩnh gọi 999 báo án. Ảnh:
Lewis Daynes giết Breck Bednar rồi bình tĩnh gọi 999 để báo án. Ảnh: PA

Breck Bednar là một thiếu niên 14 tuổi sống ở thị trấn Caterham, hạt Surrey, Anh. Bố của Breck là tỷ phú dầu mỏ Barry Bednar. Cậu thiếu niên ham chơi game và kết bạn với Lewis Daynes, 18 tuổi. Hai người thường nói chuyện trực tuyến.

Lewis Daynes là một “đứa bé máy tính kỳ lạ”. Bố mẹ Lewis ly hôn, bỏ mặc hắn sống nhờ món tiền thừa kế nhỏ và sự giúp đỡ của ông bà. Qua các cuộc trò chuyện, Lewis dần kiểm soát Breck.

Tháng 12/2013, Lorin LeFave, mẹ của cậu thiếu niên, báo cảnh sát rằng Lewis đang ve vãn con trai bà. Tuy nhiên, cảnh sát không phản ứng

Tháng 2/2014, Lewis lừa Breck đến nhà. Hắn còn dặn cậu nói với bố mẹ rằng cậu đến nhà một người bạn cùng tuổi. Đây là lần đầu tiên họ gặp nhau trực tiếp.

Sáng hôm sau, Lewis cắt cổ Breck khiến nạn nhân thiệt mạng tại chỗ. Sau đó, hắn chụp ảnh thi thể nạn nhân rồi gửi chúng đến ít nhất hai người khác và thông báo trên mạng về cái chết của Breck, theo Daily Mail.

Sau khi tắm rửa và thay quần áo, tên sát nhân bình tĩnh gọi 999 báo án và yêu cầu họ điều động cảnh sát cùng pháp y đến hiện trường. Hắn cung cấp tên tuổi, địa chỉ của bản thân và nạn nhân. Gã hung thủ nói với nhân viên trực điện thoại rằng hắn đã an ủi Breck vì cậu ta có vẻ suy sụp nhưng sáng ra, nạn nhân cầm dao tấn công nên hắn phản kháng để tự vệ. Sau đó, hắn “không nhớ gì nữa”, chỉ biết hắn là “người còn sống”. Thậm chí, sau khi kết thúc cuộc gọi, Lewis còn cảm ơn nhân viên trực tổng đài.

Cảnh sát đến nhà Lewis và bắt hắn vì tội giết người.

Breck Bednar quen hung thủ giết cậu trên mạng và gặp hắn lần đầu tiên chỉ một ngày trước khi thảm án xảy ra. Ảnh:
Breck Bednar quen hung thủ giết cậu trên mạng và gặp hắn lần đầu tiên chỉ một ngày trước khi thảm án xảy ra. Ảnh: Daily Mail

Ngày 12/1, tòa án thành phố Chelmsford xét xử Lewis Daynes.

Tại phiên tòa, công tố viên Richard Whitham bác bỏ lời biện hộ của bị cáo rằng hắn chỉ “tự vệ”. Ông nói: “Trước khi hành động, bị cáo đã mua băng keo và các vật dụng khác phục vụ mục đích tình dục từ mạng mua sắm trực tuyến Amazon”.

Cảnh sát hạt Essex cho biết họ từng cáo buộc Lewis cưỡng hiếp một thiếu niên vào năm 2011 nhưng phải hủy cuộc điều tra vì nạn nhân không cung cấp bằng chứng.

Cuối cùng, thẩm phán tuyên phạt bị cáo tù chung thân vì tội giết người với “động cơ tàn bạo hoặc tình dục”.

Sau bản án, Anne Cameron, điều tra viên của cảnh sát, cho biết Lewis là một “tội phạm nguy hiểm và nhưng có sức hút”.

“Cậu ta sử dụng kiến thức chuyên môn về máy tính và những hiểu biết về các phương tiện truyền thông xã hội để kiểm soát những người tiếp xúc với thế giới ảo của cậu ta. Đáng buồn thay, Daynes lạm dụng sự tin tưởng của người khác theo cách khủng khiếp nhất có thể”, bà Cameron nói.

Nguyễn Sương



*************

Gặp cụ bà chịu chi hàng trăm nghìn đô la mỗi năm để du ngoạn trên tàu


Với nhiều người sẵn mối lo về những thảm họa trên tàu, lênh đênh biển cả dù trong một con tàu hoa lệ có thể là cơn ác mộng. Nhưng bà Lee Watchtsetter, người dám bán cả nhà để lên tàu sống, lại là một trường hợp khác.

Wachtsetter không phải tốn nhiều thời gian khi quyết định bán ngôi nhà riêng ở Florida để vĩnh viễn chuyển lên sống trên con tàu hạng sang mang tên Chrystal Serenity.

Tàu Crystal Serenity hoa lệ
Tàu Crystal Serenity hoa lệ

Trả lời USA Today, người phụ nữ đã 86 tuổi này cho biết, bà luôn yêu những chuyến đi biển, và từng sống trên hơn 283 con tàu tính từ năm 1962.

Bà Lee chi khoảng 164.000 đô la Mỹ mỗi năm để thỏa đời sóng nước. Các chi phí bao gồm tiền thuê một căn phòng riêng trên tầng 7, tất cả các bữa ăn và khiêu vũ hàng đêm.

Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng
Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng - Lee Watchtsetter

Người phụ nữ yêu đời thường xuyên có mặt tại các bữa tiệc cocktail, những buổi chiếu phim, nói chuyện theo chuyên đề và các hoạt động giải trí miễn phí khác được tổ chức trên tàu.

"Các thuyền viên luôn khiến tôi hài lòng. Có những người trở nên thân thiết với tôi như một gia đình ấy. Những gì tôi muốn, dù không có, họ sẽ đi tìm bằng được để đáp ứng mới thôi, dù có phải đi mua bên ngoài tàu hoặc tự tay làm theo đúng ý tôi cần", bà Lee chia sẻ.

Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng

Lee Wachtsetter được biết đến với cái tên "Mama Lee" trên tàu. Và trên danh thiếp của bà còn ghi: "Mama Lee - Khiêu vũ, Du thuyền, Tận hưởng cuộc sống". - Một blogger tên Penny Haw, người đã từng gặp bà trên một du thuyền ở Ý năm 2011 kể lại.

"Bà má Lee" bắt đầu sống trên tàu Crystal Serenity từ năm 2008. Khoảng thời gian bà sống ở đây còn dài hơn thời gian làm việc của hầu hết các nhân viên trên tàu. Con tàu được chọn đơn giản vì "nó có chương trình khiêu vũ".

"Vợ chồng tôi đều thích du ngoạn biển. Trước khi mất vào năm 1997, ông ấy dặn tôi đừng có bỏ thú vui này, và tôi không bỏ" - Lee nói với Haw.

"Ngày còn sống ông ấy không thích khiêu vũ, nên 15 năm qua, khiêu vũ đã trở thành một phần tuyệt vời trong cuộc sống của tôi. Khi nào không còn khiêu vũ được nữa, có thể tôi sẽ ngừng thú vui lênh đênh này", "má Lee" tâm sự.

Một đoạn clip ghi lại vũ điệu Giáng sinh trên tàu đăng tải qua Youtube cho thấy, ở tuổi 86, bà Lee vẫn khiêu vũ cực "đỉnh".

Crystal Serenity là con tàu thứ hai được bà Lee lựa chọn để sống, "cũng là một trong những con tàu tuyệt nhất dành cho môn khiêu vũ", bà Lee nhận xét.

"Trước khi lên tàu này tôi sống ở một con tàu tên Holland America trong 3 năm. Ngày họ thông báo ngừng chương trình khiêu vũ là ngày tôi quyết định rời khỏi đó. Tôi khiêu vũ hàng đêm trong vài tiếng sau bữa tối, làm thế hàng nhiều năm rồi, tôi được huấn luyện viên trên tàu hướng dẫn bài bản đấy", cụ bà 86 tuổi tiếp tục kể chuyện.

Cụ bà người Mỹ có đời sống vô cùng phóng khoáng


Wachtsetter cho biết bà đã qua hơn một trăm nước, từ Ý đến "các nước châu Á" - nơi yêu thích nhất của bà.

Đến nay thậm chí "má Lee" không còn xuống tàu nữa, vì có những nước bà đã ghé qua quá nhiều lần. Nhưng bà vẫn thích được dạo bước qua những con phố ở Thổ Nhỹ Kỳ: "Tôi không thể cưỡng lại được khu chợ Grand Bazaar. Những trang phục bày bán ở đây thật long lanh, hào nhoáng, hoàn hảo cho những điệu nhảy. Tất nhiên, căn phòng của tôi thì có hạn thôi, cho nên tôi phải kiềm chế nhiều lắm những ngày đi mua sắm ở đó".

Dù rất yêu đời biển cả, bà Lee vẫn nói rằng khó khăn lớn nhất của bà là phải sống xa con cháu hiện vẫn ở Miami, Florida.

Lee vẫn giữ liên lạc với 3 con trai và 7 đứa cháu qua Skype hay email. "Tôi nghe tin về chúng hàng ngày và sẽ đến thăm bất cứ khi nào tàu đậu ở Miami", Lee nói.

Huyền Anh
Theo Buzzfeed
**********************

Chùm ảnh vui lớp học có 1-0-2

Cả học sinh lẫn các thầy cô giáo nhiều khi cũng hài hước ra phết ấy nhỉ? Dù bảng có lệch vẫn viết tốt, hay dùng chổi chỉ bài thay vì dùng thước nè...
1-3989-1421634380.jpg
2-8513-1421634380.jpg
3-9081-1421634380.jpg
4-9811-1421634381.jpg
5-1416-1421634381.jpg
6-5445-1421634382.jpg
7-6958-1421634382.jpg
8-7147-1421634383.jpg

9_1421634051.jpg
10_1421634051.jpg
11_1421634052.jpg
12_1421634052.jpg
13_1421634052.jpg
14_1421634052.jpg
15_1421634052.jpg
18_1421634052.jpg

Ốc Sên



**********************

Những bức ảnh cưới đẹp - độc khiến trái tim ta rung rinh

Đây là những bức ảnh nghệ thuật, sáng tạo, đạt giải cao trong các cuộc thi ảnh cưới tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Neko (theo Boredpanda

*****************

Nga: Tìm thấy "người tuyết Yeti" trong rừng

Một nhóm người Nga đã ghi lại được những hình ảnh mà họ tin rằng chính là "người tuyết Yeti" đang đi xuyên rừng. Vật thể lạ có hình dáng một con gấu đầy lông lá, đi từ khu vực cây phía tây nam Cộng hòa Adygeya trước khi lại biến mất vài giây sau đó.


Một nhóm các nhà khoa học đã được thành lập để nghiên cứu sinh vật bí ẩn này sau khi truyền hình địa phương đưa tin "nó" xuất hiện ở một khu vực hẻo lánh cách thành phố Adygeisk một giờ lái xe.


Nga: Tìm thấy người tuyết Yeti trong rừng
Người tuyết Yeti được tin là đã xuất hiện ở một khu rừng hẻo lánh nơi cây cối được bảo phủ đầy tuyết


Nga: Tìm thấy người tuyết Yeti trong rừng
Cảnh trong đoạn clip cho thấy vật thể hình con gấu thoắt ẩn thoắt hiện trong khu rừng phía tây nam cộng hòa Adygeya


Nhóm người Nga cho hay họ còn nghe thấy tiếng tuyết lạo xạo trước khi lao đến tìm kiếm và chụp lại được dấu chân của vật thể lạ được mô tả là "phủ kín lông lá"

Nga: Tìm thấy người tuyết Yeti trong rừng


Dấu chân "người tuyết" hiện đã được chuyển đến các nhà khoa học địa phương và sẽ tới hội đồng địa phương cuối tháng này.

Huyền Anh

Huyền Anh
Theo Dailymail

*************

Chuyện ít biết về cô bạn thân của Võ Tắc Thiên

Mang gương mặt dịu dàng, thánh thiện nhưng Từ Huệ lại là đối thủ đáng sợ nhất của Võ Mỵ Nương ở chốn thâm cung.

Từ Huệ (Trương Quân Ninh đóng) được xem là người bạn thân thiết nhất của Võ Như Ý (Phạm Băng Băng đóng) trong những ngày đầu vào cung làm tài nhân. Khi Võ Như Ý bị Vi Quý Phi (Trương Đình đóng) vu oan đã giết chết Trịnh Uyển Ngôn (Trương Định Hàm đóng), chính Từ Huệ đã dẫn đầu các tài nhân đến kêu oan.
Từ Huệ (Trương Quân Ninh đóng) được xem là người bạn thân thiết nhất của Võ Như Ý (Phạm Băng Băng đóng) trong những ngày đầu vào cung làm tài nhân. Khi Võ Như Ý bị Vi Quý Phi (Trương Đình đóng) vu oan đã giết chết Trịnh Uyển Ngôn (Trương Định Hàm đóng), chính Từ Huệ đã dẫn đầu các tài nhân đến kêu oan.
Tình cảm như thủ túc, tưởng sẽ không có gì chia cắt, thế mà vì cùng đem lòng yêu Đường Thái Tông Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị đóng), Từ Huệ đem lòng đố kỵ Võ Mỵ Nương, bắt tay với Ngụy Vương Lý Thái bày mưu hãm hại người bạn thân thiết của mình. Từ một thiếu nữ trong sáng, dịu hiền, Từ Huệ dần dần lột bỏ lớp mặt nạ nhân hậu, trở thành nhân vật đáng sợ nhất trong dàn mỹ nữ ở chốn hậu cung trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Tình cảm như thủ túc, tưởng sẽ không có gì chia cắt, thế mà vì sự sủng ái của Đường Thái Tông Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị đóng), Từ Huệ đem lòng đố kỵ Võ Mỵ Nương, bắt tay với Ngụy Vương Lý Thái bày mưu hãm hại người bạn thân thiết của mình. Từ một thiếu nữ trong sáng, dịu hiền, Từ Huệ dần dần lột bỏ lớp mặt nạ nhân hậu, trở thành nhân vật đáng sợ nhất trong dàn mỹ nữ ở chốn hậu cung trong phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ.
Từ Huệ là nhân vật có thật trong lịch sử nhưng tên là Từ Tuệ, một phi tần có tính tình nhân hậu chứ không nham hiểm như trong phim, được Đường Cao Tông Lý Trị phong Từ Hiền Phi sau khi qua đời. Vào những năm cuối đời, Đường Thái Tông Lý Thế Dân rất sủng ái Từ Tuệ, cưng chiều chẳng thua gì Trường Tôn hoàng hậu.
Từ Huệ là nhân vật có thật trong lịch sử nhưng tên là Từ Tuệ, một phi tần có tính tình nhân hậu chứ không nham hiểm như trong phim, được Đường Cao Tông Lý Trị phong Từ Hiền Phi sau khi qua đời. Vào những năm cuối đời, Đường Thái Tông Lý Thế Dân rất sủng ái Từ Tuệ, cưng chiều chẳng thua gì Trường Tôn hoàng hậu.
Xuất hiện cùng lúc với Phạm Băng Băng, nhan sắc cũng như diễn xuất của Trương Quân Ninh có phần lép vế do nhân vật Từ Huệ quá hoàn mỹ. Tuy nhiên càng về sau, khi tính cách vai diễn được khai phá, mỹ nhân Đài Loan sinh năm 1982 trở nên cuốn hút. Từ tập 16 trở về sau, Từ Huệ hiện rõ là một phụ nữ đầy dã tâm, sẵn sàng ra tay giết người, kể cả nàng hầu Văn Nương trung thành.
Xuất hiện cùng lúc với Phạm Băng Băng, nhan sắc cũng như diễn xuất của Trương Quân Ninh có phần lép vế do nhân vật Từ Huệ quá hoàn mỹ. Tuy nhiên càng về sau, khi tính cách vai diễn được khai phá, mỹ nhân Đài Loan sinh năm 1982 trở nên cuốn hút. Từ tập 16 trở về sau, Từ Huệ hiện rõ là một phụ nữ đầy dã tâm, sẵn sàng ra tay giết người, kể cả nàng hầu Văn Nương trung thành.
Trước khi tham gia Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Trương Quân Ninh đã được công nhận là một mỹ nhân của màn ảnh nhỏ Đài Loan qua các phim Vườn sao băng 2, Thiên thần áo trắng, Nếu thật lòng xin hãy rung chuông lần nữa, Nắng ấm hạn phúc, Một nửa đồng thoại, Thời tươi đẹp nhất, Anh hùng du côn…
Trước khi tham gia Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Trương Quân Ninh đã được công nhận là một mỹ nhân của màn ảnh nhỏ Đài Loan qua các phim Vườn sao băng 2, Thiên thần áo trắng, Nếu thật lòng xin hãy rung chuông lần nữa, Nắng ấm hạn phúc, Một nửa đồng thoại, Thời tươi đẹp nhất, Anh hùng du côn
Đầu năm 2010, Trương Quân Ninh cùng bạn trai tin đồn Hà Nhuận Đông đã có chuyến sang Việt Nam làm từ thiện cùng tổ chức World Vision Đài Loan. Đây cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện nàng Từ Huệ xứ Đài thường xuyên tham gia.
Đầu năm 2010, Trương Quân Ninh cùng bạn trai tin đồn Hà Nhuận Đông đã có chuyến sang Việt Nam làm từ thiện cùng tổ chức World Vision Đài Loan. Đây cũng là một trong những hoạt động thiện nguyện nàng Từ Huệ xứ Đài thường xuyên tham gia.
Điều Trương Quân Ninh không bao giờ kể nên ít người biết là chuyện cô xuất thân trong một gia tộc hiển hách ở Đài Loan, bản thân có 2 bằng đại học. Người đẹp hiện vẫn đang cô đơn dù trước đó từng có tin đồn tình ái với Hà Nhuận Đông, Trịnh Nguyên Sướng, Triệu Hựu Đình…
Điều Trương Quân Ninh không bao giờ kể nên ít người biết là chuyện cô xuất thân trong một gia tộc hiển hách ở Đài Loan, bản thân có 2 bằng đại học. Người đẹp hiện vẫn đang cô đơn dù trước đó từng có tin đồn tình ái với Hà Nhuận Đông, Trịnh Nguyên Sướng, Triệu Hựu Đình…

*******************

Mắt chữ A, mồm chữ O đúng chuẩn

Mẫu móng tay siêu kỳ dị, cặp đôi trái ngược, hay mẹ gà ấp cún cưng...
1-7564-1421555608.jpg

Mắt chữ A, mồm chữ O đúng chuẩn.

2-8259-1421555608.jpg

Sợ gì lạc đường.

3-3705-1421555609.jpg

Bạn bè tương trợ lẫn nhau.

4-9379-1421555609.jpg

Điều ước của khủng long.

5-9031-1421555609.jpg

Tranh 3D ảo tung chảo.

6-3465-1421555610.jpg

Trước khi vào nồi vẫn cho sản phẩm nhé.

7-7611-1421555610.jpg

Mẹ gà ấp ủ cún con.

8-3314-1421555610.jpg

Móng tay siêu độc.

9_1421554922.jpg

Mùa đông khỏi cần "gấu".

10_1421554922.jpg

Khám bệnh cho cún nào.

11_1421554922.jpg

Cặp đôi không phân biệt chủng loại.

12_1421554922.jpg

Tranh thủ tập bơi.

13_1421554922.jpg

Khi con trai thử tài sức chịu đựng trên giày cao gót.

14_1421554922.jpg

Báo cải trang gấu.

15_1421554922.jpg

Hình ảnh đẹp.

Ốc Sên



***********************

Choáng trước cảnh cặp đôi cởi đồ, “mây mưa” ngay tại quán café


Chẳng màng tới mọi người xung quanh, một cặp đôi người Nga thản nhiên cởi đồ rồi làm “chuyện ấy” ngay trên chiếc ghế của quán café. Chàng và nàng cứ say sưa bên nhau cho đến khi nhân viên quán phải nhắc nhở họ dừng “cuộc yêu” chướng mắt.

Sự việc diễn ra tại quán cà phê có tên Ris tại thành phố Krasnodar, phía tây nước Nga, khi đôi tình nhân đến uống cà phê để tránh rét.

Họ gọi đồ uống nóng, sau đó đi đến một chiếc ghế trống ở phòng phía trong rồi ngay lập tức cởi đồ lao vào nhau. Một nhân viên vô tình phát hiện hành động này qua chiếc camera giám sát.

Cảnh cặp đôi đang yêu được chiếc camera của quán cà phê ghi lại
Cảnh cặp đôi đang "yêu" được chiếc camera của quán cà phê ghi lại

Yegor Krylov, nhân viên phục vụ bàn, kể lại rằng, đôi này đến khá muộn khi quán chuẩn bị đóng cửa và khách hàng đã về vãn. Họ nói ngoài trời rất lạnh và muốn gọi đồ uống nóng.

“Khi cặp đôi bước vào quán, họ đã chẳng hề ngại khi hôn, vuốt ve nhau. Chúng tôi đã định bố trí cho họ không gian riêng để họ tự nhiên mà không ảnh hưởng tới người khác, nhưng không ngờ rằng hai người hành động quá nhanh”, Yegor cho biết.

Cuối cùng, nhân viên quán phải can thiệp, yêu cầu cặp đôi dừng sự sung sướng lại. Đến lúc này, đôi bạn trẻ mới có vẻ ngường ngùng, mặc quần áo, thanh toán hóa đơn rồi đi...

Minh Việt
Theo Metro


******************

Cảnh nóng trên phim ngày càng mạnh bạo?

image
Tám phút phim được nói đến nhiều nhất hồi năm 2013 là cảnh trong một bộ phim Pháp có tựa đề ‘Blue is the Warmest Colour’. Cảnh tình dục đồng giới nữ thật dài và thật trần trụi – thành thật mà nói thì xem thật là nản – đến nỗi bộ phim tình cảm tâm lý dài ba tiếng của đạo diễn Abdellatif Kechiche có thể được xem là ‘phim khiêu dâm’.
Trong khi mọi người tranh luận nhiều về tính đạo đức trong việc một nam đạo diễn 52 tuổi chỉ dẫn cho hai nữ diễn viên trẻ không mảnh vải che thân phải phải uốn người tạo thành hình ảnh chiếc nút dẹt thì bộ phim vẫn nhận được Cành Cọ Vàng tại Liên hoan him Cannes.
Phần lớn các nhà phê bình thừa nhận rằng phim này không phải là phim khiêu dâm mà là sự mô tả một mối tình đầu một cách không e dè, chân thật.

Đầy cảnh nóng

image
Cũng không phải chỉ có mỗi ‘Xanh là màu Ấm nhất’ là phim thuộc dạng này. Nếu chúng ta xem lướt qua danh sách các phim được phát hành trong năm 2013, nếu bạn có nghĩ là các đạo diễn ngày nay luôn nghĩ đến tình dục trong tư duy làm phim thì cũng hợp lý. Một bộ phim nữa cũng được đánh giá cao tại các liên hoan phim quốc tế hồi năm ngoái là phim Gloria. Đây là một phim tình cảm hài về một phụ nữ đã ly dị trong độ tuổi năm mươi có xu hướng đi tìm tình một đêm.

Paradise: Love tập trung vào một bà mẹ đơn thân người Áo đi nghỉ ở Kenya và thuê những người đàn ông địa phương không chỉ đơn thuần làm hướng dẫn viên cho bà.

Phim Jeune et Jolie của đạo diễn Francois Ozon kể câu chuyện của một nữ sinh Paris làm gái gọi. 

Gwyneth Paltrow và Mark Ruffalo cùng xuất hiện trong phim Thanks for Sharing kể về một nhóm hỗ trợ cho những người nghiện tình dục.

image
Michael Winterbottom và Steve Coogan làm phim The Look of Love về tiểu sử của Paul Raymond, một trong những ông chủ sở hữu các câu lạc bộ thoát y vũ và nhà sản xuất văn hóa phẩm khiêu dâm giàu có nhất nước Anh.

Một phim tiểu sử khác có tựa đề là Lovelace do nữ tài tử Amanda Seyfried đóng vai ngôi sao trong Deep Throat, một bộ phim khiêu dâm lừng danh mang tính cách mạng vào những năm 1970.

Trong phim Don Jon, nam tài tử Joseph Gordon-Levitt đóng vai một nhân viên pha rượu ở một quán bar ở New Jersey vốn xem phim khiêu dâm trên mạng mỗi ngày vài lần mặc dù đã có bạn gái do Scarlett Johansson thủ vai.

image
Hollywood đã quay các cảnh nóng trong phim từ lâu
Xu hướng đó được tiếp tục trong năm 2014. Khán giả được xem không chỉ một mà là hai phim Mỹ xoay quanh chủ đề những lao động tình dục bất đắc dĩ.
Concussion của đạo diễn Stacie Passon kể về một phụ nữ trung niên trở thành gái bán dâm, trong khi phim hài Fading Gigolo do John Turturro viết kịch bản, đạo diễn và đóng vai một người chủ cửa hàng hoa sau trở thành kẻ bảo kê.

Nhưng trước đó, một bộ phim lớn khác về tình dục cũng đã làm bùng phát nhiều tranh luận như Blue Is the Warmest Colour là phim Nymphomaniac của đạo diễn Lars von Trier. Phim mang tính thử nghiệm kéo dài bốn tiếng đồng hồ này mô tả những phiêu lưu xác thịt.

Tràn ngập trên mạng

http://baomai.blogspot.com/
Có lẽ chúng ta không quá ngạc nhiên khi mà có quá nhiều bộ phim mới lấy bối cảnh trong phòng ngủ. Ông Henry Fitzherbert, một nhà phê bình phim trên báo Anh Sunday Express, tin rằng cánh cửa xả cho phim tình dục đã được mở ra với việc ‘các văn hóa phẩm khiêu dâm trở nên đại trà’.
Trên mạng Internet đầy rẫy các trang khiêu dâm, những video ca nhạc bốc lửa và những hình chụp tự sướng gợi dục, ông nói, đã khiến cho những cảnh giường chiếu không còn là điều cấm kỵ trên màn ảnh.

Điều trớ trêu là việc các hình ảnh khiêu dâm quá phổ biến trên mạng cũng đồng nghĩa với việc khán giả sẽ không muốn bỏ tiền để xem những cảnh người lớn trong rạp xi-nê.

image
“Trong khi một số khán giả có thể bị lôi kéo bởi những bộ phim hứa hẹn có những cảnh nóng bỏng,” bà Anna Smith, một nhà phê bình điện ảnh ở tờ Time Out London, nói, “thì số lượng khán giả này cũng đã bị thu hẹp nhiều kể từ khi Internet xuất hiện.
Hình ảnh khiêu dâm có đầy rẫy trên mạng nên không ai có máy tính hay điện thoại thông minh lại đi đến rạp xem Nymphomaniac chỉ vì nó có những cảnh giường chiếu trong phim”.

Ông Jonathan Romney, một nhà phê bình khác, cũng đồng ý với bà Smith. “Các tin tức gần đây cho thấy nội dung tình dục trên màn ảnh trên thực tế đã khiến người ta ngán ngẩm,” ông nói.
“Dòng khán giả chủ đạo không còn hứng thú nữa, ít nhất là trên màn ảnh rộng. Điều này có nghĩa là các cảnh nóng trên phim là cách để cho các đạo diễn không chính thống chứng tỏ rằng họ nghiêm túc về công việc họ làm hay cho những đạo diễn gần với dòng chính như Joseph Gordon-Levitt tạo được một chút dấu ấn sắc nét.”

http://baomai.blogspot.com/
Những bộ phim kể trên đều là những phim nghiêm túc. Các phim này đều có chung mục tiêu là tìm tòi gợi mở về những nhân vật chín chắn. Những gì mà chúng ta xem không chỉ là một làn sóng mới những phim về tình dục mà là một làn sóng mới những phim xem tình dục như là một phần của cuộc sống.

Màn ảnh nhỏ mạnh dạn

Khi nói về những cảnh nóng khêu gợi thông thường thì nơi tốt nhất để xem không phải là ở các rạp chiếu mà là trên truyền hình cáp và truyền hình vệ tinh bởi vì người xem sẽ không phải mắc cỡ khi há hốc mồm trước những cơ thể quấn vào nhau khi xem ở trong phòng riêng của mình.
True Blood, Rome and Game chiếu trên kênh HBO đang phủ sóng các màn ảnh nhỏ hơn lúc nào hết. Masters of Sex – một tựa đề mà khoảng mười năm trước không ai dám nghĩ rằng sẽ chiếu trên màn ảnh – giờ đây cũng đã được phát sóng.

image
Nền công nghiệp điện ảnh của Hollywood có mạnh bạo như công nghiệp truyền hình hay không là vấn đề nhiều người hoài nghi. Hồi tháng 11 năm ngoái, nữ đạo diễn Evan Rachel Wood than phiền trên Twitter rằng phim mới nhất của bà, Charlie Countryman, đã bị kiểm duyệt mất cảnh tình dục bằng miệng trong khi cảnh người bị giết mất đầu thì được giữ nguyên. Nhìn chung, các cảnh bạo lực được xem là ‘chấp nhận được’ trong dòng điện ảnh chính thống của Hollywood ngày nay.
“Tôi đoán rằng các hãng phim Hollywood sẽ tiếp tục né tránh chủ đề tình dục trần trụi,” ông David Gritten, phóng viên điện ảnh của tờ Daily Telegraph, nhận định, “Họ sẽ thấy dễ chịu hơn với những phim có nội dung gia đình vốn đem lại cho họ nhiều doanh thu hơn vì sẽ bán được nhiều vé hơn cho cả gia đình đi xem.

Thi thoảng, các cảnh nóng cũng len vào trong các phim Hollywood nhưng thường thì nó là do những nhà làm phim đã có danh tiếng vững chắc làm chẳng hạn như phim Wolf of Wall Street của Scorsese hay The Master của Paul Thomas Anderson.

image
Nhân tố làm nên sự khác biệt là tiền. Đạo diễn Sam Taylor-Johnson đang quay một bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khiêu dâm bán rất chạy của El James có tựa đề là ‘50 Shades of Grey’. Nếu bộ phim chỉ cần thành công được một nửa như sách thì chắc chắn sẽ có làn sóng ăn theo. Tuy nhiên nếu ai mong Hollywood sẽ làm lại Blue Is the Warmest Colour thì chắc còn phải chờ lâu.

MM chuyển

*************************

Nhà hàng miễn phí bữa ăn cho... người xinh đẹp


Một nhà hàng bán món ăn Hàn Quốc tại thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc, đã gây tranh cãi khi thực hiện chương trình khuyến mãi miễn phí bữa ăn nếu khách hàng là một trong 5 người xinh đẹp nhất bước chân vào nhà hàng.

Theo đó nhà hàng chuyên bán các món ăn Hàn Quốc có tên Jeju Island ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc, đã treo một bảng hiệu quảng cáo lớn bên ngoài cửa hàng của mình với nội dung: “Bữa ăn miễn phí cho những người xinh đẹp”.
Câu hỏi được không ít người đặt ra đó là làm cách nào để có thể đánh giá ai là một người xinh đẹp hay không. Theo đó, những người muốn được nhận một bữa ăn miễn phí sẽ phải bước vào khu vực “đánh giá sắc đẹp” bên trong nhà hàng, ơi họ sẽ được chụp ảnh, sau đó các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của địa phương sẽ đánh giá mức độ hoàn hảo của gương mặt dựa trên tỷ lệ mặt, mắt, mũi và miệng...

Một cô gái đang thử “thi tài” để nhận bữa ăn miễn phí
Một cô gái đang thử “thi tài” để nhận bữa ăn miễn phí

Nhà hàng còn đặt một bảng chi tiết các tiêu chí đánh giá sắc đẹp để những ai tự cảm thấy mình đáp ứng được các tiêu chí này có thể tham gia “thử tài”. 5 người có số điểm “đánh giá sắc đẹp” cao nhất trong khoảng thời gian 30 phút một lần sẽ được phục vụ bữa ăn miễn phí.

Đội ngũ giám khảo là những bác sĩ thẩm mỹ của một bệnh viện địa phương
Đội ngũ giám khảo là những bác sĩ thẩm mỹ của một bệnh viện địa phương

Sau khi chương trình khuyến mãi của nhà hàng này được truyền thông địa phương đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội của Trung Quốc đã gây nên những tranh cãi trên cộng đồng mạng ở nước này, khi cho rằng nhà hàng không nên sử dụng sắc đẹp, vốn là một vấn đề nhạy cả, để đem ra làm nội dung khuyến mãi.

“Nếu vậy, những người xấu xí có phải trả gấp đôi tiền?”, một cư dân mạng Trung Quốc nói đùa.

Bản thân chính quyền thành phố Trịnh Châu cũng không hề ủng hộ hình thức khuyến mãi này của nhà hàng và cho rằng nhà hàng đã gây tổn hại đến hình ảnh của thành phố và sau đó đã buộc phía nhà hàng phải gỡ bỏ biển quảng cáo gây tranh cãi này.

Cô gái may mắn được nhận một bữa ăn miễn phí vì gương mặt xinh đẹp
Cô gái may mắn được nhận một bữa ăn miễn phí vì gương mặt xinh đẹp

Nhà hàng sau đó đã phải gỡ bỏ biển quảng cáo theo yêu cầu của chính quyền thành phố, tuy nhiên cho biết chương trình khuyến mãi của họ vẫn được tiếp tục.
“Chương trình khuyến mãi của chúng tôi vẫn tiếp tục cho dù biểu hiệu quảng cáo đã bị gỡ xuống”, Xue Hexin, Quản lý của nhà hàng cho biết. “Chúng tôi sẽ thận trọng hơn với các chương trình quảng cáo khác trong tương lai”.
T.Thủy
Theo OC/iFeng
*******************

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 1

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 2

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 3

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 4

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 5

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 6

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 7

Hình khoả thân gái châu Âu cực khủng 8



*********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm