Trang lá cải

Trang Lá cải 03 tháng 9 -2024:

xxxx

Hcm_Nosang
***********

Bi kịch thương tâm: Người cha sát hại 3 con trai nhỏ rồi tự vẫn, nguyên do gây hoang mang

Thanh Huyền

Ngày 31/8 vừa qua, một vụ án thương tâm đã xảy ra tại Surrey, Anh. Một ông bố trẻ, Piotr Świderski được cho là đã sát hại ba đứa con trai nhỏ của mình, bao gồm 2 con trai sinh đôi và một con trai nhỏ trước khi tự tử. Cả 3 đứa trẻ đều dưới 4 tuổi.

Tất cả 4 người được phát hiện đã tử vong tại một ngôi nhà trong một "khu phố nhỏ yên bình". Cảnh sát đã xác nhận vụ việc kinh hoàng này xảy ra trên đường phố dân cư tại Staines, Surrey.  Mẹ của những cậu bé - cô Piotr Świderski, người Ba Lan và những người thân khác đang được các sĩ quan chuyên nghiệp hỗ trợ.

Bi kịch thương tâm: Người cha sát hại 3 con trai nhỏ rồi tự vẫn, nguyên do gây hoang mang- Ảnh 1.

Piotr Świderski sát hại cả 3 con nhỏ rồi tự vẫn

Vụ sát hại - tự sát đã khiến cộng đồng xung quanh chấn động. Nhiều người đã bày tỏ lòng thương tiếc khi đặt hoa bên ngoài ngôi nhà của gia đình. Các hàng xóm mô tả ba cậu bé như "những thiên thần". Nhiều người đã nghe thấy tiếng kêu thất thanh của phụ nữ khi sự việc xảy ra.

Khi nói về Piotr, cha 3 cậu bé, hàng xóm Mike Cresswell, 68 tuổi, đã chia sẻ với The Sun: "Anh ấy có vẻ là một người đàn ông tốt bụng nhưng bạn không thể nói chuyện với anh vì anh luôn luôn bận rộn với công việc".

Bi kịch thương tâm: Người cha sát hại 3 con trai nhỏ rồi tự vẫn, nguyên do gây hoang mang- Ảnh 2.

Vụ việc khiến cộng đồng xung quanh không khỏi rúng độngVuj

"Mọi người trong khu phố không biết tại sao điều này xảy ra, nhưng chúng tôi không thể tin được – đó là một sự việc kinh hoàng," một hàng xóm khác nói.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao người cha lại có hành vi tiêu cực với chính mình và các con. Hình ảnh bình thường yên ấm của gia đình Świderski càng khiến mọi người xung quanh hoang mang, không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Điều tra viên DCI Gareth Hicks, người đang dẫn đầu cuộc điều tra, cho biết: "Đây là một vụ việc thực sự bi thảm và một cuộc điều tra kỹ lưỡng đang được tiến hành".

Nguồn: Daily Mail


*********

Cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi, người phụ nữ lao ra cứu trong giây phút nghẹt thở




Theo như khi có một cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi giữa cơn mưa lớn và được nhiều người dân lao ra cứu giúp trong một đoạn clip gây sốt cộng đồng mạng ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động đã được người phụ nữ lao ra cứu trong giây phút nghẹt thở về cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng đầy xúc động giữa dòng nước lũ cuốn trôi trên đường phố đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong đoạn clip, một cơn mưa lớn khiến đường phố ngập nước chảy xiết. Bất ngờ, một cụ già bán vé số bị dòng nước mạnh cuốn đi, tạo nên tình huống vô cùng nguy hiểm.




Cụ ông bán vé số bất ngờ bị dòng nước cuốn trôi.


Từ trong nhà, một người phụ nữ phát hiện sự việc và ngay lập tức lao ra dòng nước xiết để cứu cụ già. Cô con gái thấy mẹ dũng cảm đã không ngần ngại chạy theo, cùng mẹ hỗ trợ và đỡ cụ ông đứng dậy giữa dòng nước lũ.

Trong khoảnh khắc hỗn loạn ấy, chiếc xe đạp của cụ già bị nước cuốn trôi đi xa. Chứng kiến cảnh tượng, một thanh niên lái xe máy trên đường đã nhanh chóng bỏ xe và chạy theo giữ lại chiếc xe đạp của cụ.


Hành động đồng lòng của những con người xa lạ trong đoạn clip đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Chứng kiến lòng tốt của mọi người, cô con gái đã tắt xe máy giúp anh thanh niên lạ mặt để anh có thể tập trung vào việc cứu chiếc xe đạp của cụ già. Hành động đồng lòng của những con người xa lạ trong đoạn clip đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn bình luận cảm động từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ lòng biết ơn và xúc động trước hành động nhanh nhẹn và dũng cảm của người phụ nữ, cô gái và chàng trai trẻ. Họ không chỉ cứu được cụ già mà còn bảo vệ được tài sản quý giá nhất của ông - chiếc xe đạp.




Cụ ông bán vé số, người bị lũ cuốn trôi và được người dân đồng lòng giúp đỡ thoát khỏi tình huống nguy hiểm.


Trong cơn mưa lạnh giá, những hành động nhân ái này đã làm tan chảy bao trái tim, chứng minh rằng tình người vẫn luôn tồn tại và tỏa sáng ngay cả giữa những giây phút khó khăn nhất.


***********

Nữ sinh Nhật Bản nhảy lầu tự tử, người đi đường chết oan

Cao Lực

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ (giờ địa phương) ngày 31-8. Cả cô gái và người phụ nữ 32 tuổi đều thiệt mạng.

NHK dẫn nguồn cảnh sát cho biết cô gái nhảy từ tầng 12 của trung tâm thương mại NEWoMan Yokohama, rơi trúng người phụ nữ đang đi bộ cùng 3 người bạn.

Cả 2 được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cảnh sát cho biết cô gái thiệt mạng vào khoảng 19 giờ, trong khi người phụ nữ qua đời vào khoảng 21 giờ 40 phút.

Cảnh sát cho biết thêm nữ sinh kể trên sống ở TP Kimitsu, tỉnh Chiba, còn người phụ nữ là nhân viên văn phòng sinh sống ở TP Yokohama.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cô gái tự tử, song vụ việc xảy ra vào một thời điểm đáng chú ý. Theo thống kê chính thức, nhiều công dân dưới 18 tuổi ở Nhật Bản tự tử vào ngày 1-9, ngay trước khi bắt đầu học kỳ mới, hơn bất kỳ thời điểm nào khác.

Nữ sinh Nhật Bản nhảy lầu tự tử, người đi đường chết oan- Ảnh 1.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường vào tối 31-8. Ảnh: Kyodo

Năm ngoái, 513 trẻ em chết vì tự tử ở Nhật Bản, trong đó "các vấn đề ở trường học" được cho là nguyên nhân phổ biến nhất.

Những học sinh không muốn trở lại trường được gọi là "futoko", hay "những người không muốn đến trường".

Theo một cuộc khảo sát của Bộ Giáo dục Nhật Bản, những lý do chính khiến học sinh không muốn trở lại trường học bao gồm hoàn cảnh gia đình, mâu thuẫn bạn bè và bị bắt nạt.

Vụ việc mới nhất ở TP Yokohama làm gợi lại vụ việc tương tự vào năm 2020, khi một nam sinh 17 tuổi nhảy từ nóc của một trung tâm thương mại ở TP Osaka, giết chết một nữ sinh 19 tuổi bên dưới.

Nam sinh này ban đầu bị buộc tội ngộ sát nhưng sau đó được bãi bỏ cáo buộc.


***********

Căn nguyên mâu thuẫn "dai dẳng" giữa vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt nguồn từ một lần ghé thăm nhà

Ái Vi

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã chuyển đến Mỹ cùng con trai Archie vào năm 2020 sau khi tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cấp cao Hoàng gia Anh. Kể từ đó, mối quan hệ giữa họ và vợ chồng William - Kate ngày càng trở nên căng thẳng, đặc biệt sau cuộc phỏng vấn "gây bão" với Oprah Winfrey vào tháng 3/2021. Trong cuộc phỏng vấn, Harry và Meghan đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống Hoàng gia, bao gồm mối quan hệ giữa Harry và cha mình, cũng như những khó khăn về sức khỏe tinh thần mà Meghan phải đối mặt.

Căn nguyên mâu thuẫn "dai dẳng" giữa vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt nguồn từ một lần ghé thăm nhà- Ảnh 1.

Thực tế, mâu thuẫn giữa hai cặp đôi đã nhen nhóm từ trước đó. Trong cuốn hồi ký Spare, Vương tử Harry tiết lộ về lần đầu tiên Meghan Markle gặp gỡ gia đình chồng vào tháng 7/2016. Meghan đã rất ấn tượng khi được mời đến thăm căn hộ cũ của William và Kate tại Cung điện Kensington. Theo lời kể của Harry, sự việc diễn ra vào tháng 6/2018, Meghan đã tỏ ra "ngạc nhiên" trước sự xa hoa trong căn hộ của William và Kate, đồng thời cho rằng Harry "xứng đáng được hưởng nhiều hơn" với tư cách là thành viên Hoàng gia.

Vương tử Harry viết trong hồi ký: "Chúng tôi đến thăm nhà họ vào một buổi chiều muộn. Tôi thấy mắt Meg mở to khi chúng tôi bước vào cửa trước, đi ngang qua phòng khách, xuống hành lang và vào phòng làm việc của họ. 'Wow', Meg thốt lên nhiều lần". Tác giả Robert Jobson cũng đề cập đến sự việc trong cuốn sách của mình về Vương phi xứ Wales. Ông cho biết: "Theo tìm hiểu, khi Meghan và Harry đến uống nước tại căn hộ của William và Catherine, khi họ còn sống ở Nottingham Cottage đối diện, Meghan đã rất 'ngạc nhiên' trước sự chênh lệch giữa hai anh em".

Căn nguyên mâu thuẫn "dai dẳng" giữa vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt nguồn từ một lần ghé thăm nhà- Ảnh 2.

Tờ The Independent dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết: "Tôi không nói rằng Meghan ghen tị, nhưng cô ấy thực sự ngạc nhiên khi thấy anh trai của Harry sống xa hoa như thế nào so với nơi họ đang sống". Cuốn sách cũng cho rằng đây "có lẽ là khởi đầu cho mọi căng thẳng giữa hai cặp đôi". Ngoài ra, Harry còn đề cập đến một cuộc ẩu đả giữa anh và William vào năm 2018. Nguyên nhân được cho là do William gọi Meghan là "thô lỗ" và "khó ưa".

Mâu thuẫn giữa hai cặp đôi ngày càng trở nên gay gắt và công khai, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Dù chưa rõ tương lai mối quan hệ này sẽ đi về đâu, nhưng rõ ràng những rạn nứt trong gia đình Hoàng gia Anh vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Theo Express


***********

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam

Thanh Huyền

Vào tháng 4 năm 2013, cư dân mạng toàn cầu và Việt Nam đã xôn xao trước tin tức về việc 3 thanh niên người UAE bị cảnh sát Ả Rập Xê-út trục xuất vì quá đẹp trai. Chính quyền nói rằng họ sợ rằng những chàng trai này có thể khiến người khác, đặc biệt là phụ nữ, mê mẩn và gây rối, gây ảnh hưởng an ninh. Sau đó, tin tức được làm rõ rằng họ chỉ bị mời rời khỏi một lễ hội chứ không phải bị trục xuất khỏi quốc gia. Dù sao, tên tuổi của 3 anh chàng "quá đẹp trai" này cũng đã trở nên viral toàn cầu sau 1 đêm.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 1.

Ba chàng trai được đề cập là Omar Borkan Al Gala, Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi, với Omar được nhiều cư dân mạng nhận xét là người đẹp có ngoại hình ấn tượng nhất. Sự kiện này đã giúp sự nghiệp của Omar, lúc đó là người mẫu tự do người Iraq, lên như diều gặp gió. Từ một người mẫu bình thường, chàng trai sinh năm 1990 đã nhận được nhiều lời mời từ ngành quảng cáo và thời trang. Anh thậm chí còn được truyền thông gọi là "người đàn ông Ả Rập đẹp nhất hành tinh".

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 2.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 3.

"Trai đẹp bị trục xuất" Omar với vẻ đẹp đậm chất Trung Đông

Vẻ đẹp nam tính và không góc chết của nam người mẫu từng gây sốt

Sự nổi tiếng bất ngờ của "trai đẹp bị trục xuất" kéo dài suốt mấy tháng trời và thu hút sự chú ý lớn ở Việt Nam. Vào tháng 7 năm 2013, Omar còn được mời đến Việt Nam để tham dự một sự kiện và gặp gỡ người hâm mộ Việt. Khi đặt chân tới sân bay, anh gây bất ngờ khi có rất nhiều fan Việt ra đón, thậm chí còn mang banner chào mừng, rầm rộ không kém các thần tượng. 

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 6.

Tháng 7/2013, Omar từng đến Việt Nam gặp gỡ fan Việt

Năm 2015, nam người mẫu kết hôn với nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah và họ có một con trai tên là Diyab. 

Omar sinh năm 1990 và trở nên nổi tiếng khi anh 23 tuổi. Đến nay, ở tuổi U40, Omar đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp. Anh đã chuyển đến Vancouver, Canada và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, mặc dù danh tiếng không còn như trước đây. 

Trên mạng xã hội, Omar vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng anh không còn duy trì được vẻ đẹp thu hút như trước và phong cách đã chuyển hướng sang phương Tây hơn.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 7.

Omar và vợ

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 8.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 9.

Nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" năm nào hiện tại

Nguồn: Tổng hợp


**********

Dân California bị lừa tình mất nhiều tiền nhất Hoa Kỳ

Bich Loan Nguyen

LOS ANGELES, California (NV) – Người dân California bị mất tiền nhiều nhất Hoa Kỳ do hành vi lừa đảo tình ái với gần $200 triệu, theo một nghiên cứu được thực hiện trong thời gian gần đây, đồng thời ghi nhận hình thức phạm tội này ngày càng gia tăng trong những năm vừa qua, làm cho nơi đây trở thành một trong những tiểu bang bị “lừa đảo” nhiều nhất nước Mỹ, KTLA đưa tin.

Với những ai thắc mắc chữ “lừa đảo” (catfish) có nghĩa là gì, ngoài định nghĩa là nhóm cá vây tia đa dạng nổi danh với ria mép trông giống loài mèo, thì chữ này cũng dùng để mô tả một trò lừa đảo trực tuyến, mê hoặc ai đó đắm chìm trong tình ái, với những lời lẽ ong qua bướm lại, bằng cách cải trang thành một nhân vật hư cấu.

Để tìm ra những thành phố bị lừa đảo nhiều nhất tại Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu tại Emisil vận dụng Google Keyword Planner, phúc trình từ Cơ Quan Điều Tra Liên Bang FBI, cũng như dữ liệu từ các nguồn tin khác, sau đó tiến hành xếp hạng các tiểu bang dựa trên tổng số nạn nhân trên 100,000 cư dân, số vụ lừa đảo tình ái được ghi nhận hàng năm, tổng số tiền bị mất do lừa đảo và số lần tìm kiếm liên quan tới lừa đảo, chẳng hạn như “Làm sao để biết mình có đang bị lừa đảo hay không.”

Lừa tình thường xảy ra qua mạng điện toán (Hình minh họa: Porapak Apichodilok/Pexels)

Dầu cho California ghi nhận số lượng nạn nhân bị lừa đảo ít hơn Alaska, tiểu bang xếp hạng nhất với 11.9 nạn nhân trên 100,000 cư dân, đứng thứ hai là Nevada với 11.2, thì cư dân tại Tiểu Bang Vàng được ghi nhận mất $183,928,230 vì những kẻ lừa đảo quỷ quyệt trên mạng xã hội.

Utah và California có số lượng nạn nhân bị lừa đảo ngang nhau với 7.7 trên 100,000 cư dân, mặc dù tổn thất tại Tiểu Bang Tổ Ong chỉ là $8 triệu, theo nghiên cứu.

Tổng số vụ lừa đảo tình ái tại California cũng xếp hạng cao nhất hàng năm, với 3,023 vụ.

Florida đứng thứ hai về tổn thất tài chánh do lừa đảo, với $70,483,554. Nơi đây cũng ghi nhận tổng số vụ lừa đảo cao thứ ba hàng năm với 1,738 vụ, còn Texas thì ghi nhận 1,752 vụ lừa đảo hàng năm, đứng ở vị trí thứ hai.

Trong khi Nevada có tổng số nạn nhân bị lừa đảo cao thứ hai tại Hoa Kỳ, nghiên cứu phát giác ra rằng chỉ có khoảng 352 vụ lừa đảo được ghi nhận hàng năm. Tuy nhiên, tiểu bang này đứng thứ ba về tổn thất tài chánh ở mức $15,095,654.

Các nhà nghiên cứu đề nghị thực hiện một số hành động giúp công chúng tránh trở thành con mồi của trò lừa đảo, gồm có tìm kiếm hình ảnh trên Google để xem chân dung của tình nhân trực tuyến có xuất hiện ở nơi khác trên internet kèm theo tên hoặc chi tiết khác không.

Họ cũng cho biết yêu cầu gọi điện thoại thu hình trong lúc qua lại trên mạng xã hội cũng là một cách để xác nhận danh tánh của một ai đó.

Ngoài ra, các tác giả của nghiên cứu cho biết, “Tránh để lộ thông tin riêng tư (địa chỉ, chi tiết hồ sơ tài chánh, vân vân) với những người chỉ gặp trên mạng xã hội, đồng thời sử dụng mạng hẹn hò và mạng xã hội đáng tin cậy cung cấp các công cụ xác minh bổ túc và xóa các hồ sơ giả mạo.” (TTHN)


**********

Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau người đàn ông đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Gia Linh

Mới đây, chủ một căn hộ ở thủ đô Bangok của Thái Lan đã chia sẻ câu chuyện của mình khi trót cho một cô gái có vẻ giàu có thuê nhà và nhận về cái kết khó ngờ. Qua đó, người đàn ông cũng muốn lên tiếng cảnh báo cho những chủ nhà khác cần sát sao hơn trong việc quản lý khách thuê, tránh gặp phải tình huống tệ hại giống như anh. 

Căn phòng cho thuê khiến gia chủ sốc nặng 

Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger của Thái Lan cho biết, một người đàn ông ở Bangkok tên là Payungsak, 43 tuổi đã làm nghề cho thuê nhà từ lâu. Mới đây, cho một cô gái làm nghề PR (quan hệ công chúng) thuê căn hộ chung cư của mình ở khu Sukhumvit 103. Thấy cô gái có ngoại hình sáng sủa, giàu có, anh đã không hề nghi ngờ gì. Được biết, cô gái ký hợp đồng thuê một năm. 

Mặc dù hợp đồng thuê đã kết thúc nhưng cô gái vẫn chưa cho biết liệu mình có ý định gia hạn hợp đồng hay không. Người thuê thỉnh thoảng vẫn trả tiền thuê nhà, mặc dù việc thanh toán ngày càng trở nên rời rạc.

Đến ngày 17/6 vừa qua, anh Payungsak nhận được thông báo từ ban quản lý chung cư rằng không hiểu tại sao mà nước từ căn hộ của anh đã thấm vào khu vực chung, kèm theo mùi hôi. Anh Payungsak lo sợ có án mạng xảy ra tại căn hộ của mình và vội chạy đến khu chung cư. May mắn, không có ca tử vong nào ở đây, tuy nhiên, anh đã phát hiện ra một cảnh tượng kinh dị khác khi một thứ chất lỏng màu đen rỉ ra từ dưới cửa như thể đây là hiện trường một vụ án mạng vậy.

Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau người đàn ông đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 1.

Anh Payungsak vừa bước vào căn hộ của mình vừa không thể tin nổi.

Bước vào căn hộ mà trước đây, vô cùng sạch sẽ, tiện nghi, anh Payungsak dường như không thể tin nổi. Tiếp xúc với nước trong thời gian dài, sàn gỗ đã bị bong tróc nghiêm trọng. Và trên sàn nhà, dường như không có chỗ nào là không có chất lỏng sền sệt màu đen cùng vô số các loại rác rưởi, đồ dùng vương vãi ở khắp nơi.  

Khi bước vào, anh Payungsak đã sốc nặng trước tình trạng của căn phòng và mùi hôi thối nồng nặc xông lên. Căn phòng ngổn ngang quần áo và thức ăn thừa. Bất chấp tình trạng lộn xộn, các lối đi xuyên qua đống đổ nát đã được dọn một phần, cho thấy người thuê vẫn sống ở đây. 

Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau người đàn ông đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 2.

Phòng ngủ của cô gái cũng ở trong tình trạng bừa bãi tương tự.

Anh Payungsak cũng tìm thấy nhiều món đồ có giá trị cao của cô gái, bao gồm các loại hàng hiệu và hộp chiếc iPhone 15, cho thấy cô ta đã sử dụng chúng gần đây. Payungsak đã liên lạc ngay với người thuê nhà vào ngày 17/6, yêu cầu cô dọn sạch căn phòng và cùng anh bàn bạc về mức độ thiệt hại cô ta đã gây ra. 

Thái độ và hành động khó đỡ của cô gái khiến gia chủ chỉ biết kêu trời

Tuy nhiên, cô gái trốn tránh yêu cầu, năm ngày sau lẻn vào căn hộ thu thập một số đồ đạc rồi cắt đứt liên lạc với anh Payungsak.

Không thể chờ đợi người thuê, anh Payungsak đã tự bỏ tiền túi ra thuê nhân viên vệ sinh và sửa chữa các khu vực bị hư hỏng ở căn hộ vì sợ nếu để càng lâu, thiệt hại sẽ càng lớn.

Thái Lan: Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

 Một tháng sau, tức là vào tháng 7, sau khi cải tạo một phần, Payungsak đánh giá thiệt hại là 120.000 baht (tương đương khoảng 87 triệu VNĐ) và thông báo cho người thuê. Cô ta chỉ đề nghị trả 15.000 baht (tương đương khoảng 11 triệu VNĐ) với lý do đang gặp khó khăn tài chính do thất nghiệp, điều này trái ngược với lối sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu đắt tiền của cô ta.

Cuối cùng, việc cải tạo căn hộ đã được hoàn thành trong hơn hai tháng. Vào thứ Hai, ngày 12/8 vừa qua, nó đã sẵn sàng để chuẩn bị cho những người thuê mới.

Anh Payungsak cũng đã tham khảo ý kiến của luật sư để tìm hiểu các hành động pháp lý chống lại người thuê nhà, xem xét mức độ thiệt hại và việc cô ta từ chối trả tiền.

Ngày 13/8 vừa qua, anh Payungsak đã chia sẻ câu chuyện của mình trước truyền thông để nâng cao nhận thức và kêu gọi người thuê nhà phải chịu trách nhiệm trước những việc làm của mình. Payungsak nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng lẫn nhau giữa chủ nhà và người thuê nhà, đồng thời kêu gọi những người thuê nhà hãy nâng cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn vệ sinh và các tài sản trong căn hộ vì những tình huống như vậy sẽ gây ra những gánh nặng tài chính đáng kể cho chủ nhà. 


********

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo

Minh Hồng

Bất chấp những tranh cãi về đời tư, Han So Hee vẫn là 1 trong những mỹ nhân thế hệ mới nổi bật nhất làng điện ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên sinh năm 1994 có visual cùng vóc dáng vạn người mê, luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Gần đây, đặc biệt sau vụ ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol và Hyeri, người đẹp này bỗng dần trở nên táo bạo hơn hẳn trong phong cách ăn mặc.

Mới đây nhất, Han So Hee đã "đại náo" mạng xã hội khi lần đầu khoe ảnh diện bikini. Trong loạt ảnh này, mỹ nhân sinh năm 1994 khoe dáng vóc nuột nà, vòng eo thon cùng làn da trắng ngần. Đặc biệt, những hình xăm nhỏ càng tôn lên sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân. Nhanh chóng, loạt ảnh này đã đạt đến 2,9 triệu lượt "thả tim", giúp Han So Hee nhận được "cơn mưa" lời khen cho sắc vóc cực phẩm.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 1.

Han So Hee đại náo mạng xã hội với loạt ảnh diện bikini

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 2.

Han So Hee sở hữu vóc dáng nuột nà gợi cảm, vòng eo thon cùng làn da trắng sáng. Những hình xăm nhỏ càng làm tôn lên vẻ gợi cảm của nữ diễn viên

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 3.

Đây là lần đầu tiên công chúng được thấy cô khoe body táo bạo như thế

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 4.

Han So Hee còn đăng cùng những hình ảnh cô dự sự kiện ở Thái Lan, khoe vòng 1 táo bạo. Fan nhận ra rằng, mỹ nhân này bỗng chăm tung ra những bức hình hở bạo như thế này sau drama tình ái

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 5.

Bất chấp những tranh cãi về đời tư, Han So Hee vẫn là 1 trong những mỹ nhân thế hệ mới nổi bật nhất làng điện ảnh xứ Hàn

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 6.

Loạt ảnh này đã thu về 2,9 triệu lượt like

Khán giả thích thú khi Han So Hee theo đuổi phong cách gợi cảm và ngày càng "bạo" hơn hậu chia tay Ryu Jun Yeol. Fan nhận xét rằng cô là 1 trong những trường hợp hiếm hoi mỹ nhân càng nổi loạn, càng phá cách thì càng được yêu thích ở Hàn. Từ trước đến nay, khán giả xứ kim chi vốn chuộng những sao nữ theo phong cách nữ thần nhẹ nhàng hơn là sexy.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 7.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 8.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 9.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 10.

Han So Hee ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn

Nguồn: Instagram


**********

Bắt khẩn mẹ Han So Hee vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép

Bình An

Theo tin nóng độc quyền từ TV Chosun vào đêm 2/9, mẹ của nữ diễn viên đình đám Han So Hee, bà Shin, đã bị bắt khẩn cấp vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép vào cùng ngày. Công tố viên đã đưa ra lệnh bắt giữ, cáo buộc bà Shin điều hành những cơ sở này khắp Ulsan, Wonju và nhiều nơi khác từ năm 2021 đến tận tháng 8/2024 dưới sự hướng dẫn của 1 vị CEO.

Được biết, mẹ của Han hiện đang ở độ trong độ tuổi 50. Các vị khách phải truy cập vào những trang web trái phép để nạp tiền trước khi đánh bạc. Mẹ Han So Hee điều hành những trang web này với cương vị quản lý. Trước đó, bà Shin có tiền án tiền sự phức tạp. Shin từng bị phạt 1 lần vì tội đánh bạc, lừa đảo và Han So Hee từng đứng ra xử lý vì bị liên đới.

Nóng: Bắt khẩn mẹ Han So Hee vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép- Ảnh 2.

Được biết, Han So Hee sống với bà ngoại từ năm 5 tuổi, bố mẹ cô đã ly hôn. Dù hiếm khi liên lạc, nhưng nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân vẫn bị bà Shin kéo vào những vụ việc chấn động, lúc đó cô cũng không ngại đứng ra lên tiếng về những vụ bê bối của mẹ.

4 năm trước, Han So Hee đã bị bà Shin lấy tài khoản ngân hàng để lừa 1 cá nhân số tiền lên đến 85 triệu won (gần 1,6 tỷ đồng). Bị kéo vào vụ án lừa đảo nghiêm trọng, nữ diễn viên đã đứng ra trả 1 phần nợ và tuyên bố sẽ không còn chịu trách nhiệm về những khoản nợ của mẹ.

Nóng: Bắt khẩn mẹ Han So Hee vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép- Ảnh 3.

Nguồn: TV Chosun


************
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 13
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 14
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 15
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 16

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 03 tháng 9 -2024:

xxxx

Hcm_Nosang
***********

Bi kịch thương tâm: Người cha sát hại 3 con trai nhỏ rồi tự vẫn, nguyên do gây hoang mang

Thanh Huyền

Ngày 31/8 vừa qua, một vụ án thương tâm đã xảy ra tại Surrey, Anh. Một ông bố trẻ, Piotr Świderski được cho là đã sát hại ba đứa con trai nhỏ của mình, bao gồm 2 con trai sinh đôi và một con trai nhỏ trước khi tự tử. Cả 3 đứa trẻ đều dưới 4 tuổi.

Tất cả 4 người được phát hiện đã tử vong tại một ngôi nhà trong một "khu phố nhỏ yên bình". Cảnh sát đã xác nhận vụ việc kinh hoàng này xảy ra trên đường phố dân cư tại Staines, Surrey.  Mẹ của những cậu bé - cô Piotr Świderski, người Ba Lan và những người thân khác đang được các sĩ quan chuyên nghiệp hỗ trợ.

Bi kịch thương tâm: Người cha sát hại 3 con trai nhỏ rồi tự vẫn, nguyên do gây hoang mang- Ảnh 1.

Piotr Świderski sát hại cả 3 con nhỏ rồi tự vẫn

Vụ sát hại - tự sát đã khiến cộng đồng xung quanh chấn động. Nhiều người đã bày tỏ lòng thương tiếc khi đặt hoa bên ngoài ngôi nhà của gia đình. Các hàng xóm mô tả ba cậu bé như "những thiên thần". Nhiều người đã nghe thấy tiếng kêu thất thanh của phụ nữ khi sự việc xảy ra.

Khi nói về Piotr, cha 3 cậu bé, hàng xóm Mike Cresswell, 68 tuổi, đã chia sẻ với The Sun: "Anh ấy có vẻ là một người đàn ông tốt bụng nhưng bạn không thể nói chuyện với anh vì anh luôn luôn bận rộn với công việc".

Bi kịch thương tâm: Người cha sát hại 3 con trai nhỏ rồi tự vẫn, nguyên do gây hoang mang- Ảnh 2.

Vụ việc khiến cộng đồng xung quanh không khỏi rúng độngVuj

"Mọi người trong khu phố không biết tại sao điều này xảy ra, nhưng chúng tôi không thể tin được – đó là một sự việc kinh hoàng," một hàng xóm khác nói.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao người cha lại có hành vi tiêu cực với chính mình và các con. Hình ảnh bình thường yên ấm của gia đình Świderski càng khiến mọi người xung quanh hoang mang, không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Điều tra viên DCI Gareth Hicks, người đang dẫn đầu cuộc điều tra, cho biết: "Đây là một vụ việc thực sự bi thảm và một cuộc điều tra kỹ lưỡng đang được tiến hành".

Nguồn: Daily Mail


*********

Cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi, người phụ nữ lao ra cứu trong giây phút nghẹt thở




Theo như khi có một cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi giữa cơn mưa lớn và được nhiều người dân lao ra cứu giúp trong một đoạn clip gây sốt cộng đồng mạng ghi lại khoảnh khắc đầy xúc động đã được người phụ nữ lao ra cứu trong giây phút nghẹt thở về cụ già bán vé số bị nước cuốn trôi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng đầy xúc động giữa dòng nước lũ cuốn trôi trên đường phố đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong đoạn clip, một cơn mưa lớn khiến đường phố ngập nước chảy xiết. Bất ngờ, một cụ già bán vé số bị dòng nước mạnh cuốn đi, tạo nên tình huống vô cùng nguy hiểm.




Cụ ông bán vé số bất ngờ bị dòng nước cuốn trôi.


Từ trong nhà, một người phụ nữ phát hiện sự việc và ngay lập tức lao ra dòng nước xiết để cứu cụ già. Cô con gái thấy mẹ dũng cảm đã không ngần ngại chạy theo, cùng mẹ hỗ trợ và đỡ cụ ông đứng dậy giữa dòng nước lũ.

Trong khoảnh khắc hỗn loạn ấy, chiếc xe đạp của cụ già bị nước cuốn trôi đi xa. Chứng kiến cảnh tượng, một thanh niên lái xe máy trên đường đã nhanh chóng bỏ xe và chạy theo giữ lại chiếc xe đạp của cụ.


Hành động đồng lòng của những con người xa lạ trong đoạn clip đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Chứng kiến lòng tốt của mọi người, cô con gái đã tắt xe máy giúp anh thanh niên lạ mặt để anh có thể tập trung vào việc cứu chiếc xe đạp của cụ già. Hành động đồng lòng của những con người xa lạ trong đoạn clip đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người xem.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút hàng nghìn bình luận cảm động từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ lòng biết ơn và xúc động trước hành động nhanh nhẹn và dũng cảm của người phụ nữ, cô gái và chàng trai trẻ. Họ không chỉ cứu được cụ già mà còn bảo vệ được tài sản quý giá nhất của ông - chiếc xe đạp.




Cụ ông bán vé số, người bị lũ cuốn trôi và được người dân đồng lòng giúp đỡ thoát khỏi tình huống nguy hiểm.


Trong cơn mưa lạnh giá, những hành động nhân ái này đã làm tan chảy bao trái tim, chứng minh rằng tình người vẫn luôn tồn tại và tỏa sáng ngay cả giữa những giây phút khó khăn nhất.


***********

Nữ sinh Nhật Bản nhảy lầu tự tử, người đi đường chết oan

Cao Lực

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18 giờ (giờ địa phương) ngày 31-8. Cả cô gái và người phụ nữ 32 tuổi đều thiệt mạng.

NHK dẫn nguồn cảnh sát cho biết cô gái nhảy từ tầng 12 của trung tâm thương mại NEWoMan Yokohama, rơi trúng người phụ nữ đang đi bộ cùng 3 người bạn.

Cả 2 được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Cảnh sát cho biết cô gái thiệt mạng vào khoảng 19 giờ, trong khi người phụ nữ qua đời vào khoảng 21 giờ 40 phút.

Cảnh sát cho biết thêm nữ sinh kể trên sống ở TP Kimitsu, tỉnh Chiba, còn người phụ nữ là nhân viên văn phòng sinh sống ở TP Yokohama.

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao cô gái tự tử, song vụ việc xảy ra vào một thời điểm đáng chú ý. Theo thống kê chính thức, nhiều công dân dưới 18 tuổi ở Nhật Bản tự tử vào ngày 1-9, ngay trước khi bắt đầu học kỳ mới, hơn bất kỳ thời điểm nào khác.

Nữ sinh Nhật Bản nhảy lầu tự tử, người đi đường chết oan- Ảnh 1.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường vào tối 31-8. Ảnh: Kyodo

Năm ngoái, 513 trẻ em chết vì tự tử ở Nhật Bản, trong đó "các vấn đề ở trường học" được cho là nguyên nhân phổ biến nhất.

Những học sinh không muốn trở lại trường được gọi là "futoko", hay "những người không muốn đến trường".

Theo một cuộc khảo sát của Bộ Giáo dục Nhật Bản, những lý do chính khiến học sinh không muốn trở lại trường học bao gồm hoàn cảnh gia đình, mâu thuẫn bạn bè và bị bắt nạt.

Vụ việc mới nhất ở TP Yokohama làm gợi lại vụ việc tương tự vào năm 2020, khi một nam sinh 17 tuổi nhảy từ nóc của một trung tâm thương mại ở TP Osaka, giết chết một nữ sinh 19 tuổi bên dưới.

Nam sinh này ban đầu bị buộc tội ngộ sát nhưng sau đó được bãi bỏ cáo buộc.


***********

Căn nguyên mâu thuẫn "dai dẳng" giữa vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt nguồn từ một lần ghé thăm nhà

Ái Vi

Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã chuyển đến Mỹ cùng con trai Archie vào năm 2020 sau khi tuyên bố rút khỏi vai trò thành viên cấp cao Hoàng gia Anh. Kể từ đó, mối quan hệ giữa họ và vợ chồng William - Kate ngày càng trở nên căng thẳng, đặc biệt sau cuộc phỏng vấn "gây bão" với Oprah Winfrey vào tháng 3/2021. Trong cuộc phỏng vấn, Harry và Meghan đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống Hoàng gia, bao gồm mối quan hệ giữa Harry và cha mình, cũng như những khó khăn về sức khỏe tinh thần mà Meghan phải đối mặt.

Căn nguyên mâu thuẫn "dai dẳng" giữa vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt nguồn từ một lần ghé thăm nhà- Ảnh 1.

Thực tế, mâu thuẫn giữa hai cặp đôi đã nhen nhóm từ trước đó. Trong cuốn hồi ký Spare, Vương tử Harry tiết lộ về lần đầu tiên Meghan Markle gặp gỡ gia đình chồng vào tháng 7/2016. Meghan đã rất ấn tượng khi được mời đến thăm căn hộ cũ của William và Kate tại Cung điện Kensington. Theo lời kể của Harry, sự việc diễn ra vào tháng 6/2018, Meghan đã tỏ ra "ngạc nhiên" trước sự xa hoa trong căn hộ của William và Kate, đồng thời cho rằng Harry "xứng đáng được hưởng nhiều hơn" với tư cách là thành viên Hoàng gia.

Vương tử Harry viết trong hồi ký: "Chúng tôi đến thăm nhà họ vào một buổi chiều muộn. Tôi thấy mắt Meg mở to khi chúng tôi bước vào cửa trước, đi ngang qua phòng khách, xuống hành lang và vào phòng làm việc của họ. 'Wow', Meg thốt lên nhiều lần". Tác giả Robert Jobson cũng đề cập đến sự việc trong cuốn sách của mình về Vương phi xứ Wales. Ông cho biết: "Theo tìm hiểu, khi Meghan và Harry đến uống nước tại căn hộ của William và Catherine, khi họ còn sống ở Nottingham Cottage đối diện, Meghan đã rất 'ngạc nhiên' trước sự chênh lệch giữa hai anh em".

Căn nguyên mâu thuẫn "dai dẳng" giữa vợ chồng Harry - Meghan và William - Kate bắt nguồn từ một lần ghé thăm nhà- Ảnh 2.

Tờ The Independent dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết: "Tôi không nói rằng Meghan ghen tị, nhưng cô ấy thực sự ngạc nhiên khi thấy anh trai của Harry sống xa hoa như thế nào so với nơi họ đang sống". Cuốn sách cũng cho rằng đây "có lẽ là khởi đầu cho mọi căng thẳng giữa hai cặp đôi". Ngoài ra, Harry còn đề cập đến một cuộc ẩu đả giữa anh và William vào năm 2018. Nguyên nhân được cho là do William gọi Meghan là "thô lỗ" và "khó ưa".

Mâu thuẫn giữa hai cặp đôi ngày càng trở nên gay gắt và công khai, thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Dù chưa rõ tương lai mối quan hệ này sẽ đi về đâu, nhưng rõ ràng những rạn nứt trong gia đình Hoàng gia Anh vẫn là tâm điểm bàn tán của dư luận.

Theo Express


***********

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam

Thanh Huyền

Vào tháng 4 năm 2013, cư dân mạng toàn cầu và Việt Nam đã xôn xao trước tin tức về việc 3 thanh niên người UAE bị cảnh sát Ả Rập Xê-út trục xuất vì quá đẹp trai. Chính quyền nói rằng họ sợ rằng những chàng trai này có thể khiến người khác, đặc biệt là phụ nữ, mê mẩn và gây rối, gây ảnh hưởng an ninh. Sau đó, tin tức được làm rõ rằng họ chỉ bị mời rời khỏi một lễ hội chứ không phải bị trục xuất khỏi quốc gia. Dù sao, tên tuổi của 3 anh chàng "quá đẹp trai" này cũng đã trở nên viral toàn cầu sau 1 đêm.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 1.

Ba chàng trai được đề cập là Omar Borkan Al Gala, Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi, với Omar được nhiều cư dân mạng nhận xét là người đẹp có ngoại hình ấn tượng nhất. Sự kiện này đã giúp sự nghiệp của Omar, lúc đó là người mẫu tự do người Iraq, lên như diều gặp gió. Từ một người mẫu bình thường, chàng trai sinh năm 1990 đã nhận được nhiều lời mời từ ngành quảng cáo và thời trang. Anh thậm chí còn được truyền thông gọi là "người đàn ông Ả Rập đẹp nhất hành tinh".

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 2.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 3.

"Trai đẹp bị trục xuất" Omar với vẻ đẹp đậm chất Trung Đông

Vẻ đẹp nam tính và không góc chết của nam người mẫu từng gây sốt

Sự nổi tiếng bất ngờ của "trai đẹp bị trục xuất" kéo dài suốt mấy tháng trời và thu hút sự chú ý lớn ở Việt Nam. Vào tháng 7 năm 2013, Omar còn được mời đến Việt Nam để tham dự một sự kiện và gặp gỡ người hâm mộ Việt. Khi đặt chân tới sân bay, anh gây bất ngờ khi có rất nhiều fan Việt ra đón, thậm chí còn mang banner chào mừng, rầm rộ không kém các thần tượng. 

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 6.

Tháng 7/2013, Omar từng đến Việt Nam gặp gỡ fan Việt

Năm 2015, nam người mẫu kết hôn với nhà thiết kế thời trang Yasmin Oweidah và họ có một con trai tên là Diyab. 

Omar sinh năm 1990 và trở nên nổi tiếng khi anh 23 tuổi. Đến nay, ở tuổi U40, Omar đã có nhiều thay đổi trong cuộc sống và sự nghiệp. Anh đã chuyển đến Vancouver, Canada và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, mặc dù danh tiếng không còn như trước đây. 

Trên mạng xã hội, Omar vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với người hâm mộ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét rằng anh không còn duy trì được vẻ đẹp thu hút như trước và phong cách đã chuyển hướng sang phương Tây hơn.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 7.

Omar và vợ

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 8.

Nhan sắc gây sững sờ hiện tại của “trai đẹp bị trục xuất” từng nổi tiếng đến mức tổ chức họp fan ở Việt Nam- Ảnh 9.

Nhan sắc của "trai đẹp bị trục xuất" năm nào hiện tại

Nguồn: Tổng hợp


**********

Dân California bị lừa tình mất nhiều tiền nhất Hoa Kỳ

Bich Loan Nguyen

LOS ANGELES, California (NV) – Người dân California bị mất tiền nhiều nhất Hoa Kỳ do hành vi lừa đảo tình ái với gần $200 triệu, theo một nghiên cứu được thực hiện trong thời gian gần đây, đồng thời ghi nhận hình thức phạm tội này ngày càng gia tăng trong những năm vừa qua, làm cho nơi đây trở thành một trong những tiểu bang bị “lừa đảo” nhiều nhất nước Mỹ, KTLA đưa tin.

Với những ai thắc mắc chữ “lừa đảo” (catfish) có nghĩa là gì, ngoài định nghĩa là nhóm cá vây tia đa dạng nổi danh với ria mép trông giống loài mèo, thì chữ này cũng dùng để mô tả một trò lừa đảo trực tuyến, mê hoặc ai đó đắm chìm trong tình ái, với những lời lẽ ong qua bướm lại, bằng cách cải trang thành một nhân vật hư cấu.

Để tìm ra những thành phố bị lừa đảo nhiều nhất tại Hoa Kỳ, các nhà nghiên cứu tại Emisil vận dụng Google Keyword Planner, phúc trình từ Cơ Quan Điều Tra Liên Bang FBI, cũng như dữ liệu từ các nguồn tin khác, sau đó tiến hành xếp hạng các tiểu bang dựa trên tổng số nạn nhân trên 100,000 cư dân, số vụ lừa đảo tình ái được ghi nhận hàng năm, tổng số tiền bị mất do lừa đảo và số lần tìm kiếm liên quan tới lừa đảo, chẳng hạn như “Làm sao để biết mình có đang bị lừa đảo hay không.”

Lừa tình thường xảy ra qua mạng điện toán (Hình minh họa: Porapak Apichodilok/Pexels)

Dầu cho California ghi nhận số lượng nạn nhân bị lừa đảo ít hơn Alaska, tiểu bang xếp hạng nhất với 11.9 nạn nhân trên 100,000 cư dân, đứng thứ hai là Nevada với 11.2, thì cư dân tại Tiểu Bang Vàng được ghi nhận mất $183,928,230 vì những kẻ lừa đảo quỷ quyệt trên mạng xã hội.

Utah và California có số lượng nạn nhân bị lừa đảo ngang nhau với 7.7 trên 100,000 cư dân, mặc dù tổn thất tại Tiểu Bang Tổ Ong chỉ là $8 triệu, theo nghiên cứu.

Tổng số vụ lừa đảo tình ái tại California cũng xếp hạng cao nhất hàng năm, với 3,023 vụ.

Florida đứng thứ hai về tổn thất tài chánh do lừa đảo, với $70,483,554. Nơi đây cũng ghi nhận tổng số vụ lừa đảo cao thứ ba hàng năm với 1,738 vụ, còn Texas thì ghi nhận 1,752 vụ lừa đảo hàng năm, đứng ở vị trí thứ hai.

Trong khi Nevada có tổng số nạn nhân bị lừa đảo cao thứ hai tại Hoa Kỳ, nghiên cứu phát giác ra rằng chỉ có khoảng 352 vụ lừa đảo được ghi nhận hàng năm. Tuy nhiên, tiểu bang này đứng thứ ba về tổn thất tài chánh ở mức $15,095,654.

Các nhà nghiên cứu đề nghị thực hiện một số hành động giúp công chúng tránh trở thành con mồi của trò lừa đảo, gồm có tìm kiếm hình ảnh trên Google để xem chân dung của tình nhân trực tuyến có xuất hiện ở nơi khác trên internet kèm theo tên hoặc chi tiết khác không.

Họ cũng cho biết yêu cầu gọi điện thoại thu hình trong lúc qua lại trên mạng xã hội cũng là một cách để xác nhận danh tánh của một ai đó.

Ngoài ra, các tác giả của nghiên cứu cho biết, “Tránh để lộ thông tin riêng tư (địa chỉ, chi tiết hồ sơ tài chánh, vân vân) với những người chỉ gặp trên mạng xã hội, đồng thời sử dụng mạng hẹn hò và mạng xã hội đáng tin cậy cung cấp các công cụ xác minh bổ túc và xóa các hồ sơ giả mạo.” (TTHN)


**********

Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau người đàn ông đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

Gia Linh

Mới đây, chủ một căn hộ ở thủ đô Bangok của Thái Lan đã chia sẻ câu chuyện của mình khi trót cho một cô gái có vẻ giàu có thuê nhà và nhận về cái kết khó ngờ. Qua đó, người đàn ông cũng muốn lên tiếng cảnh báo cho những chủ nhà khác cần sát sao hơn trong việc quản lý khách thuê, tránh gặp phải tình huống tệ hại giống như anh. 

Căn phòng cho thuê khiến gia chủ sốc nặng 

Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger của Thái Lan cho biết, một người đàn ông ở Bangkok tên là Payungsak, 43 tuổi đã làm nghề cho thuê nhà từ lâu. Mới đây, cho một cô gái làm nghề PR (quan hệ công chúng) thuê căn hộ chung cư của mình ở khu Sukhumvit 103. Thấy cô gái có ngoại hình sáng sủa, giàu có, anh đã không hề nghi ngờ gì. Được biết, cô gái ký hợp đồng thuê một năm. 

Mặc dù hợp đồng thuê đã kết thúc nhưng cô gái vẫn chưa cho biết liệu mình có ý định gia hạn hợp đồng hay không. Người thuê thỉnh thoảng vẫn trả tiền thuê nhà, mặc dù việc thanh toán ngày càng trở nên rời rạc.

Đến ngày 17/6 vừa qua, anh Payungsak nhận được thông báo từ ban quản lý chung cư rằng không hiểu tại sao mà nước từ căn hộ của anh đã thấm vào khu vực chung, kèm theo mùi hôi. Anh Payungsak lo sợ có án mạng xảy ra tại căn hộ của mình và vội chạy đến khu chung cư. May mắn, không có ca tử vong nào ở đây, tuy nhiên, anh đã phát hiện ra một cảnh tượng kinh dị khác khi một thứ chất lỏng màu đen rỉ ra từ dưới cửa như thể đây là hiện trường một vụ án mạng vậy.

Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau người đàn ông đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 1.

Anh Payungsak vừa bước vào căn hộ của mình vừa không thể tin nổi.

Bước vào căn hộ mà trước đây, vô cùng sạch sẽ, tiện nghi, anh Payungsak dường như không thể tin nổi. Tiếp xúc với nước trong thời gian dài, sàn gỗ đã bị bong tróc nghiêm trọng. Và trên sàn nhà, dường như không có chỗ nào là không có chất lỏng sền sệt màu đen cùng vô số các loại rác rưởi, đồ dùng vương vãi ở khắp nơi.  

Khi bước vào, anh Payungsak đã sốc nặng trước tình trạng của căn phòng và mùi hôi thối nồng nặc xông lên. Căn phòng ngổn ngang quần áo và thức ăn thừa. Bất chấp tình trạng lộn xộn, các lối đi xuyên qua đống đổ nát đã được dọn một phần, cho thấy người thuê vẫn sống ở đây. 

Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau người đàn ông đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng- Ảnh 2.

Phòng ngủ của cô gái cũng ở trong tình trạng bừa bãi tương tự.

Anh Payungsak cũng tìm thấy nhiều món đồ có giá trị cao của cô gái, bao gồm các loại hàng hiệu và hộp chiếc iPhone 15, cho thấy cô ta đã sử dụng chúng gần đây. Payungsak đã liên lạc ngay với người thuê nhà vào ngày 17/6, yêu cầu cô dọn sạch căn phòng và cùng anh bàn bạc về mức độ thiệt hại cô ta đã gây ra. 

Thái độ và hành động khó đỡ của cô gái khiến gia chủ chỉ biết kêu trời

Tuy nhiên, cô gái trốn tránh yêu cầu, năm ngày sau lẻn vào căn hộ thu thập một số đồ đạc rồi cắt đứt liên lạc với anh Payungsak.

Không thể chờ đợi người thuê, anh Payungsak đã tự bỏ tiền túi ra thuê nhân viên vệ sinh và sửa chữa các khu vực bị hư hỏng ở căn hộ vì sợ nếu để càng lâu, thiệt hại sẽ càng lớn.

Thái Lan: Cho cô gái thuê nhà, 1 thời gian sau đến kiểm tra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng

 Một tháng sau, tức là vào tháng 7, sau khi cải tạo một phần, Payungsak đánh giá thiệt hại là 120.000 baht (tương đương khoảng 87 triệu VNĐ) và thông báo cho người thuê. Cô ta chỉ đề nghị trả 15.000 baht (tương đương khoảng 11 triệu VNĐ) với lý do đang gặp khó khăn tài chính do thất nghiệp, điều này trái ngược với lối sống xa hoa với những món đồ hàng hiệu đắt tiền của cô ta.

Cuối cùng, việc cải tạo căn hộ đã được hoàn thành trong hơn hai tháng. Vào thứ Hai, ngày 12/8 vừa qua, nó đã sẵn sàng để chuẩn bị cho những người thuê mới.

Anh Payungsak cũng đã tham khảo ý kiến của luật sư để tìm hiểu các hành động pháp lý chống lại người thuê nhà, xem xét mức độ thiệt hại và việc cô ta từ chối trả tiền.

Ngày 13/8 vừa qua, anh Payungsak đã chia sẻ câu chuyện của mình trước truyền thông để nâng cao nhận thức và kêu gọi người thuê nhà phải chịu trách nhiệm trước những việc làm của mình. Payungsak nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng lẫn nhau giữa chủ nhà và người thuê nhà, đồng thời kêu gọi những người thuê nhà hãy nâng cao tinh thần trách nhiệm, giữ gìn vệ sinh và các tài sản trong căn hộ vì những tình huống như vậy sẽ gây ra những gánh nặng tài chính đáng kể cho chủ nhà. 


********

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo

Minh Hồng

Bất chấp những tranh cãi về đời tư, Han So Hee vẫn là 1 trong những mỹ nhân thế hệ mới nổi bật nhất làng điện ảnh xứ Hàn. Nữ diễn viên sinh năm 1994 có visual cùng vóc dáng vạn người mê, luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Gần đây, đặc biệt sau vụ ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol và Hyeri, người đẹp này bỗng dần trở nên táo bạo hơn hẳn trong phong cách ăn mặc.

Mới đây nhất, Han So Hee đã "đại náo" mạng xã hội khi lần đầu khoe ảnh diện bikini. Trong loạt ảnh này, mỹ nhân sinh năm 1994 khoe dáng vóc nuột nà, vòng eo thon cùng làn da trắng ngần. Đặc biệt, những hình xăm nhỏ càng tôn lên sắc vóc quyến rũ của nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân. Nhanh chóng, loạt ảnh này đã đạt đến 2,9 triệu lượt "thả tim", giúp Han So Hee nhận được "cơn mưa" lời khen cho sắc vóc cực phẩm.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 1.

Han So Hee đại náo mạng xã hội với loạt ảnh diện bikini

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 2.

Han So Hee sở hữu vóc dáng nuột nà gợi cảm, vòng eo thon cùng làn da trắng sáng. Những hình xăm nhỏ càng làm tôn lên vẻ gợi cảm của nữ diễn viên

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 3.

Đây là lần đầu tiên công chúng được thấy cô khoe body táo bạo như thế

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 4.

Han So Hee còn đăng cùng những hình ảnh cô dự sự kiện ở Thái Lan, khoe vòng 1 táo bạo. Fan nhận ra rằng, mỹ nhân này bỗng chăm tung ra những bức hình hở bạo như thế này sau drama tình ái

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 5.

Bất chấp những tranh cãi về đời tư, Han So Hee vẫn là 1 trong những mỹ nhân thế hệ mới nổi bật nhất làng điện ảnh xứ Hàn

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 6.

Loạt ảnh này đã thu về 2,9 triệu lượt like

Khán giả thích thú khi Han So Hee theo đuổi phong cách gợi cảm và ngày càng "bạo" hơn hậu chia tay Ryu Jun Yeol. Fan nhận xét rằng cô là 1 trong những trường hợp hiếm hoi mỹ nhân càng nổi loạn, càng phá cách thì càng được yêu thích ở Hàn. Từ trước đến nay, khán giả xứ kim chi vốn chuộng những sao nữ theo phong cách nữ thần nhẹ nhàng hơn là sexy.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 7.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 8.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 9.

Gần 3 triệu người phát cuồng vì lần đầu Han So Hee diện bikini táo bạo- Ảnh 10.

Han So Hee ngày càng táo bạo và gợi cảm hơn

Nguồn: Instagram


**********

Bắt khẩn mẹ Han So Hee vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép

Bình An

Theo tin nóng độc quyền từ TV Chosun vào đêm 2/9, mẹ của nữ diễn viên đình đám Han So Hee, bà Shin, đã bị bắt khẩn cấp vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép vào cùng ngày. Công tố viên đã đưa ra lệnh bắt giữ, cáo buộc bà Shin điều hành những cơ sở này khắp Ulsan, Wonju và nhiều nơi khác từ năm 2021 đến tận tháng 8/2024 dưới sự hướng dẫn của 1 vị CEO.

Được biết, mẹ của Han hiện đang ở độ trong độ tuổi 50. Các vị khách phải truy cập vào những trang web trái phép để nạp tiền trước khi đánh bạc. Mẹ Han So Hee điều hành những trang web này với cương vị quản lý. Trước đó, bà Shin có tiền án tiền sự phức tạp. Shin từng bị phạt 1 lần vì tội đánh bạc, lừa đảo và Han So Hee từng đứng ra xử lý vì bị liên đới.

Nóng: Bắt khẩn mẹ Han So Hee vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép- Ảnh 2.

Được biết, Han So Hee sống với bà ngoại từ năm 5 tuổi, bố mẹ cô đã ly hôn. Dù hiếm khi liên lạc, nhưng nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân vẫn bị bà Shin kéo vào những vụ việc chấn động, lúc đó cô cũng không ngại đứng ra lên tiếng về những vụ bê bối của mẹ.

4 năm trước, Han So Hee đã bị bà Shin lấy tài khoản ngân hàng để lừa 1 cá nhân số tiền lên đến 85 triệu won (gần 1,6 tỷ đồng). Bị kéo vào vụ án lừa đảo nghiêm trọng, nữ diễn viên đã đứng ra trả 1 phần nợ và tuyên bố sẽ không còn chịu trách nhiệm về những khoản nợ của mẹ.

Nóng: Bắt khẩn mẹ Han So Hee vì tội điều hành 12 sòng bạc trái phép- Ảnh 3.

Nguồn: TV Chosun


************
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 13
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 14
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 15
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Cô gái thú cưng 16

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm