Trang lá cải

Trang Lá cải 05 tháng 9 -2024:

xxx

HCMBabui***********

Đêm tân hôn đang lúc mặn nồng, chồng bỗng nhìn chằm chằm vào tôi rồi bất ngờ xô tôi ngã xuống giường sau đó trả về nhà ngoại




Theo như khi đó tôi 28 tuổi, vừa kết thúc mối tình 3 năm với người yêu cũ, thì tôi và người chồng hiện tại quen biết nhau qua mai mối. Đến đêm tân hôn, đang lúc cao trào, chồng tụt áo tôi xuống, nhìn vào người tôi thì liền xô tôi ngã xuống giường. Tôi quá bất ngờ vì hành động của anh nhưng rồi bất ngờ xô tôi ngã xuống giường sau đó trả về nhà ngoại.

Ngay


 trong

đêm tân hôn, tôi bị chồng trả ngay về nhà mẹ đẻ. Tôi không thể tưởng tượng được cuộc hôn nhân mình mơ ước lại trở nên như thế này.

Tôi và chồng quen biết nhau qua mai mối. Khi đó tôi 28 tuổi, vừa kết thúc mối tình 3 năm với người yêu cũ. Chồng tôi 33 tuổi, tính tình hiền lành, thật thà. Lúc chúng tôi vừa hẹn hò, cả hai bên gia đình đều hối thúc kết hôn. Tôi và anh quen nhau chưa được một năm thì quyết định tổ chức đám cưới. Dù sao tôi cũng đã đến tuổi lập gia đình, tôi cũng không kén cá chọn canh.


Khi quen nhau tôi nghĩ chồng mình là kiểu đàn ông muốn giữ gìn cho đêm tân hôn. Vì còn e ngại nên tôi không kể anh nghe về chuyện quá khứ của mình. Tôi nghĩ khi đã thành vợ chồng, chúng tôi sẽ thấu hiểu cho nhau hơn. Đến đêm tân hôn, đang lúc cao trào, chồng tụt áo tôi xuống, nhìn vào ngực tôi thì liền xô tôi ngã xuống giường. Tôi quá bất ngờ vì hành động của anh.

Chồng tôi tức giận nói anh không thể chấp nhận một người phụ nữ có hình xăm trên ngực. Về hình xăm này, có chút liên quan đến người yêu cũ của tôi. Khi còn trẻ, tôi từng yêu một người điên cuồng, còn lớn mật xăm tên của anh ấy lên ngực. Sau này khi chia tay tôi rất hối hận vì tuổi trẻ quá bồng bột. Sau này tôi cũng không thể xóa hết hình xăm này, đành để lại trên người mình.

Không để chồng phải khó chịu về tên của người yêu cũ, trước đêm tân hôn, tôi đã đi sửa lại hình xăm. Vậy mà anh cũng không thể chấp nhận. Anh cho rằng tôi là kiểu phụ nữ hư hỏng. Ngay trong đêm tân hôn, chồng tôi gọi taxi đưa tôi về nhà mẹ đẻ. Bố mẹ tôi ngỡ ngàng khi thấy con gái mới sáng gả đi mà tối đã về nhà.

Bố mẹ tôi còn bàn nhau sáng hôm sau sẽ sang nói chuyện với gia đình chồng của tôi. Tôi thấy tuyệt vọng và chán chường quá. Chồng tôi quá bảo thủ, anh ấy không thể chấp nhận quá khứ của tôi. Tôi có nên chấm dứt cuộc hôn nhân này không?


*********

Ronaldo hỏi bạn gái: “Vì sao em lại đẹp đến vậy?”, nhận được câu trả lời tinh tế đến mức phải ngỡ ngàng

AB

Trong đoạn video được chia sẻ mới đây, siêu sao Ronaldo đã có màn đối đáp nhận về hàng triệu lượt xem với cô bạn gái Georgina. Theo đó, Ronaldo sẽ đóng vai người hỏi và được trả lời bởi một nửa của mình. Dù phải đối mặt với loạt câu hỏi hóc búa, Georgina đã đưa ra những câu trả lời tinh tế nhận về hàng loạt lời khen.

Cụ thể, khi được Ronaldo rằng: “Vì sao em lại đẹp đến vậy?”, Georgina đã mỉm cười đáp lại: “Bởi vì anh đang nhìn em với ánh mắt của người si tình”. Nghe những gì mỹ nhân 30 tuổi chia sẻ, gương mặt Ronaldo trở nên ngỡ ngàng trước khi mỉm cười hạnh phúc.


Ronaldo ngỡ ngàng trước câu trả lời của bạn gái

Hay vào thời điểm nhận được câu hỏi với nội dung: “Điều gì khiến em khó chịu nhất về anh nhưng chưa hề chia sẻ?”, Georgina cũng trả lời thẳng thắn: “Em đã chia sẻ mọi thứ với anh dù anh có thích hay không. Đó là lý do chúng ta vẫn bên nhau cho tới lúc này”.

Lúc này, clip hỏi đáp giữa Ronaldo và bạn gái đã thu về 3 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải. “Chứng kiến những câu trả lời thông minh từ Georgina, tôi hiểu vì sao Ronaldo lại yêu cô ấy đến vậy”, một tài khoản cho hay.


Ronaldo và bạn gái đã bên nhau được 8 năm

Georgina quen Ronaldo vào năm 2016 tại một cửa hàng thời trang ở Madrid. Cặp đôi được cho có cảm tình với nhau từ ngay cái nhìn đầu tiên, gắn bó từ đó cho tới nay. Georgina là cô nàng gắn bó lâu nhất với Ronaldo, đã sinh cho siêu sao người Bồ Đào Nha hai bé gái đáng yêu. Trong những buổi phỏng vấn gần đây, Ronaldo liên tục gọi Georgina là “vợ”, dấy lên tin đồn cho rằng cặp đôi đã bí mật kết hôn. Dù vậy,cả hai vẫn chưa đưa ra phản hồi nào trước thông tin này.


Gia đình nhỏ của Ronaldo


***********

Cô giáo nhà trẻ bạo hành bé gái 9 tháng tuổi đến tử vong với loạt hành vi “không thể hình dung”

Chi Chi

Ngày 2/9, phiên tòa xét xử Rebecca Gregory (25 tuổi), cựu nhân viên nhà trẻ Tiny Toes (thành phố Stockport, hạt Greater Manchester, Anh) đã được diễn ra. Cựu giáo viên nhà trẻ này đã thừa nhận 4 cáo buộc về hành vi tàn nhẫn với trẻ em. Gregory bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện camera giám sát ghi lại những hành động “tồi tệ” của cô với 4 trẻ nhỏ.

Điều tra được tiến hành sau cái chết của bé gái Genevieve Meehan (lúc đó 9 tháng tuổi) vào tháng 5/2022 do chính đồng nghiệp của Gregory gây ra.

Cô giáo nhà trẻ bạo hành bé gái 9 tháng tuổi đến tử vong với loạt hành vi “không thể hình dung”- Ảnh 1.

Bé gái 9 tháng tuổi là nạn nhân của bạo hành

Trước đó, Kate Roughley (37 tuổi) - đồng nghiệp của Gregory - đã bị kết án 14 năm tù giam vì tội ngộ sát bé Genevieve. Tòa án cho biết Roughley đã úp mặt Genevieve vào một chiếc túi và bỏ mặc bé trong 90 phút để “trừng phạt” vì bé không chịu ngủ. Hình ảnh từ camera cho thấy Gregory cũng có nhiều hành vi bạo hành bằng lời nói và hành động với 4 trẻ nhỏ, bao gồm Genevieve. 

Camera đã ghi lại nhiều hình ảnh như Gregory ấn đầu, đẩy trẻ ngã xuống sàn và đá vào đầu các học sinh.

Cảnh sát Greater Manchester cho biết: "Có lần, cô ta quấn một đứa trẻ chặt đến mức bé không thể cử động. Thấy đứa trẻ sợ hãi, cô ta ấn đầu bé xuống, không cho bé ngọ nguậy. Một lần khác, cô ta quấn chặt một đứa trẻ và nói 'hãy về nhà đi'".

"Từ đoạn phim camera giám sát vào ngày 26/4/2022, có thể thấy rõ cách Rebecca Gregory tương tác với trẻ em rất tàn nhẫn, thiếu quan tâm và đồng cảm. Cô ta đã không tuân thủ các yêu cầu và trách nhiệm chính đáng, an toàn khi chăm sóc trẻ nhỏ", đại diện cơ quan công tố cho biết thêm.

Cô giáo nhà trẻ bạo hành bé gái 9 tháng tuổi đến tử vong với loạt hành vi “không thể hình dung”- Ảnh 2.

Cơ sở nhà trẻ nơi xảy ra vụ việc

Phát biểu sau phiên tòa, Thanh tra Natalie Pettit cho biết: "Gregory biết rõ hành động của mình đã vượt xa tiêu chuẩn nghề nghiệp nhưng không thực hiện bất kỳ biện pháp nào để bảo vệ những đứa trẻ này. Đây là một cuộc điều tra đau lòng, hé lộ một số hành vi và cách thức không thể hình dung và chấp nhận được tại Nhà trẻ Tiny Toes. Rõ ràng là ở đó đã tồn tại văn hóa dung túng cho những hành vi không phù hợp, khiến một số trẻ em được chăm sóc có nguy cơ bị tổn hại nghiêm trọng".

Karen Tongue - công tố viên thuộc Cơ quan Công tố Hoàng gia (CPS) - cho biết: "Cách cô ta nói chuyện với bọn trẻ thực sự kinh khủng. Tôi đã rất sốc và buồn bã trước hành vi ngược đãi trẻ em một cách cố ý. Các bậc cha mẹ nên có quyền được gửi con em mình vào nhà trẻ với sự an tâm rằng chúng sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc. Những trường hợp như thế này làm tổn hại đến sự tin tưởng giữa cha mẹ và người chăm sóc. Giờ đây, Gregory phải đối mặt với hậu quả do hành động của mình gây ra".

Nguồn: Metro


**********

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc

Tiểu Lam

Khoảng 6 giờ sáng ngày 09 tháng 07 năm 2024, một ngọn lửa lớn bất ngờ bùng lên trong phòng trọ số 315 ở tầng 3 của một căn nhà cho thuê tại Vũ Hán (Trung Quốc).

Trong phòng trọ khi đó có 2 nam sinh, một người họ Đỗ và một người bạn cùng phòng khác (ẩn danh). Cả hai đều là sinh viên năm 3 của trường Cao đẳng Vũ Hán. Vì điều kiện gia đình không mấy khá giả, cả hai muốn kiếm thêm chút tiền trang trải học phí nên lựa chọn ở lại làm thêm vào dịp hè.

Khi pin xe điện phát nổ

Vào sáng ngày xảy ra sự cố, người bạn cùng phòng của nam sinh họ Đỗ vô tình bị đánh thức bởi mùi cháy khét. Khi tỉnh dậy, người này phát hiện pin xe điện của mình đang sạc ở góc phòng có dấu hiệu bốc cháy.

Ngay lập tức, người này đã chạy ra khỏi phòng để tìm bình cứu hỏa định dập lửa. Tuy nhiên, hành động này lại dẫn tới sự cố thương tâm cho nam sinh họ Đỗ. Bởi ngay khi người này chạy ra khỏi phòng, pin xe điện đã phát nổ. Ngọn lửa lớn nhanh chóng lan ra và nhấn chìm cả căn phòng trong khói đen.

Khi người này xách bình cứu hỏa quay lại thì ngọn lửa đã vượt ngoài tầm kiểm soát, nam sinh họ Đỗ vì ngủ say không được đánh thức nên đã không kịp thoát ra ngoài.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 1.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường sau đó 15 phút với hơn 30 lính cứu hỏa cùng 6 xe chữa cháy. Vào lúc 6 giờ 45 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn, nam sinh họ Đỗ được phát hiện bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Mức viện phí đắt đỏ và nước mắt của người cha nghèo

Nam sinh họ Đỗ đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ xác nhận em bị bỏng nặng lên tới 90% cơ thể. Cho tới hiện tại, nạn nhân đã trải qua nhiều ca phẫu thuật ghép da cùng những biến chứng đau đớn từ vụ hỏa hoạn.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 2.

Nạn nhân bị bỏng 90% cơ thể, mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng phải đối mặt với biến chứng và các vấn đề nghiêm trọng từ việc bị nhiễm trùng nặng

Sau hơn 50 ngày điều trị, gia đình nạn nhân đã phải chi trả gần 1 triệu NDT (khoảng 3.4 tỷ đồng). Gia đình Đỗ vốn nghèo khó, khoản tiền chữa trị này gia đình đã phải vay mượn khắp nơi mới gom đủ.

Tuy nhiên, tình trạng của nạn nhân tới giờ mới được tính là tạm qua cơn nguy kịch. Hiện tại nam sinh họ Đỗ bị nhiễm trùng nặng, 6 ngón tay bị biến dạng không thể cử động và tương lai phải trải qua thêm 2 cuộc phẫu thuật ghép da với mức viện phí có thể lên tới 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng). Vì gia đình không thể chi trả được khoản tiền khổng lồ này nên bệnh viện đã tạm dừng phẫu thuật cho nam sinh.

Về phần gia đình nam sinh sạc xe điện trong phòng gây hỏa hoạn đã liên hệ và chi trả 10.000 NDT (hơn 34 triệu đồng) với lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ làm nông không có tiền chi trả cho sự cố lần này. Điều này khiến bố của nạn nhân vô cùng phẫn nộ:

"Con trai tôi đang ngủ thì bất ngờ xảy ra cháy nổ. Thằng bé kia đã không gọi con tôi dậy khiến con tôi bị mắc kẹt trong đám cháy. Hiện tại, vụ việc được xác định là do pin xe điện phát nổ trong lúc sạc. Chiếc xe là của nam sinh kia, vậy mà nó chỉ hỗ trợ 10.000 Nhân dân tệ (hơn 34 triệu VND). Chủ nhà cũng hoàn toàn không đoái hoài gì đến tình cảnh của con tôi", bố của nạn nhân bức xúc trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, gia đình không còn khả năng chi trả viện phí, bố của nạn nhân đã tự mình đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân vào ngày mùng 2/9 vừa qua thông qua liên đoàn từ thiện Hồ Bắc. Sau một ngày kêu gọi ủng hộ, gia đình đã nhận được 264.000 NDT (khoảng 900 triệu đồng) tiền ủng hộ. Phía trường học của nam sinh cũng đang phát động chiến dịch gây quỹ từ thiện ủng hộ nam sinh có tiền phẫu thuật.

Vụ việc hiện tại vẫn đang được tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng do tiến hành điều tra nhiều bên, nhưng hành vi mang pin xe điện lên sạc trong phòng là hoàn toàn sai lầm. Nam sinh cùng phòng của nạn nhân có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc có hành vi gây nguy hiểm cho tính mạng người khác.

Làm gì khi pin xe điện cháy nổ

Trước đây, xe điện thường được trang bị ắc quy làm nguồn năng lượng chính, nhưng hiện nay, đa số xe máy điện đã chuyển qua sử dụng pin lithium-ion. Cả hai loại pin này, nếu không đảm bảo chất lượng hoặc sử dụng không đúng cách, dễ tiềm ẩn nguy cơ gây ra hỏa hoạn và phát nổ.

Trong đó, khi pin lithium-ion bốc cháy sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn, làm nhiệt độ bên trong pin tăng cao và có thể gây ra việc cháy nổ. Pin lithium-ion khi cháy tạo ra phản ứng giữa các chất hóa học bên trong pin, và đặc biệt, ngọn lửa này có thể tự duy trì mà không cần oxy như những đám cháy thông thường. Bởi vậy việc dập lửa là vô cùng khó khăn nếu không có dụng cụ chuyên dụng.

Do đó, để đối phó với tình huống pin xe điện cháy nổ, bạn nên thực hiện các bước sau:

Rời xa khu vực ngay lập tức: Nếu có thể, di chuyển xa khu vực để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Gọi cứu hỏa: Sử dụng điện thoại di động hoặc điện thoại gần nhất để gọi điện cho lực lượng cứu hỏa (ở Việt Nam là số 114).

Không cố gắng dập lửa tự phát: Pin xe điện có thể phát ra hóa chất nguy hiểm và nhiệt độ cao khi cháy.

Cảnh báo mọi người xung quanh: Nếu có người ở gần, hãy thông báo cho họ về tình huống để họ cũng có thể di tản.

Khi cứu hỏa đến: Cung cấp thông tin chi tiết về tình huống cho lực lượng cứu hỏa để họ có thể hành động hiệu quả.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 3.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 4.

Các loại bình chữa cháy thông thường không ngăn được ngọn lửa do cháy pin xe điện. Ảnh: VTV1

Nhớ rằng, an toàn cá nhân là ưu tiên hàng đầu. Không nên cố gắng kiểm soát tình hình nếu bạn không có đầy đủ trang bị bảo hộ và không biết cách xử lý an toàn.


*************

Bạn gái Ronaldo bị chê khi khoe đường cong trứ danh trên thảm đỏ



Theo như có nhiều khán giả không đánh giá cao chiếc váy cúp ngực giúp bạn gái Ronaldo khoe đường cong trứ danh khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Diva E Donna ở Venice của Georgina Rodriguez thành tâm điểm chú ý

 trong lúc khoe đường cong trứ danh trên thảm đỏ bị chê .

Ngày 3/9, Georgina Rodriguez một mình tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tạp chí Diva E Donna ở Venice, Italy.

Người mẫu 30 tuổi thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện đầy quyến rũ trên thảm đỏ. Cô diện váy voan trắng làm nổi bật làn da bánh mật mịn màng. Thiết kế cúp ngực, xẻ tà và ôm sát giúp bạn gái Ronaldo tôn lên vóc dáng đồng hồ cát “bốc lửa”.

Vẻ ngoài được hoàn thiện bởi kiểu tóc đánh rối, kiểu trang điểm trùng màu da kèm theo sandal cao gót và vòng cổ hình hoa trắng.


Georgina Rodriguez trên thảm đỏ sự kiện Diva E Donna. Ảnh: Getty Images.

Georgina tham dự sự kiện không chỉ với tư cách khách mời, mà còn là người được vinh danh. Ban tổ chức trao cho cô giải thưởng Người phụ nữ của Năm nhờ sức hút qua bộ phim tài liệu Soy Georgina.

Trong khi truyền thông quốc tế dành nhiều lời khen cho Georgina về ngoại hình và phong cách, cư dân mạng không đánh giá cao lựa chọn thời trang của cô.

Khán giả bình luận: “Cô ấy xinh đẹp và có đường cong tự nhiên nhưng chiếc váy không tôn lên được vẻ đẹp của cô ấy”, “Chiếc váy không vừa với vòng một của cô ấy”, “Không biết tại sao nhưng cô ấy luôn mặc những bộ quần áo trông nhỏ hơn hai cỡ”, “Thật không may là cô ấy không có thân hình phù hợp để mặc chiếc váy đó”, “Cô gái xinh đẹp nhưng chiếc váy không phù hợp”…

Một số khác cho rằng kiểu trang điểm khiến Georgina trông nhợt nhạt, mệt mỏi. Mái tóc xù càng khiến tổng thể tệ đi.

Ngoài ra, một bộ phận nghi ngờ Georgina đang mang thai vì cơ thể trông nặng nề hơn ảnh chụp trên Instagram.


Bạn gái Ronaldo bị chê vì chọn váy phá dáng, thậm chí còn dính nghi vấn mang thai. Ảnh: Getty Images.

Georgina đến Italy một mình sau kỳ nghỉ với bạn trai danh thủ ở Pháp. Ngày 31/8, cặp tình nhân được phát hiện du ngoạn bằng du thuyền ngoài khơi Saint-Tropez. Hai người có nhiều cử chỉ động chạm thân mật cho thấy tình cảm tốt đẹp sau nhiều năm chung sống.

Họ đang bị đồn bí mật kết hôn sau khi Cristiano Ronaldo nhiều lần gọi Georgina là vợ.

Trên podcast Whoop, chân sút Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi uống cà phê khi bắt đầu ngày mới. Đó là thói quen của tôi. Vào buổi sáng, tôi uống cà phê, nói chuyện với con cái, với vợ và bắt đầu ngày mới”.

Trong video đăng trên tài khoản YouTube riêng, khi chơi trò hỏi đáp với mỹ nhân Argentina, nam cầu thủ cũng sử dụng danh từ trên. Họ cũng được cho là đeo nhẫn cưới trong video.


************

Vợ Chí Tài: "Đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác có ai nằm cạnh mình, không dám nằm giữa giường"

Tùng Ninh

Vừa qua, tại chương trình Một tiếng kể hết, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi chồng qua đời.

Cô nói: "Anh Chí Tài mất được vài năm rồi nhưng đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác như có ai nằm cạnh mình. Tôi còn không dám nằm ra chính giữa giường mà chỉ nằm một bên và tay vẫn có thói quen quơ quơ vì nghĩ có ai ở cạnh.

Vợ Chí Tài: "Đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác có ai nằm cạnh mình, không dám nằm giữa giường"- Ảnh 1.

Vợ Chí Tài và các fan

Nhưng tôi rất hạnh phúc vì được nhiều khán giả, đồng nghiệp thương do họ yêu quý anh Chí Tài. Ở Việt Nam có Hoài Linh, Việt Hương, Khánh Phương thương tôi vô cùng, lần nào sang Mỹ cũng thăm tôi, đem đồ ăn cho tôi.

Tôi còn có một đàn heo con bên Việt Nam, tức là các fan của tôi, toàn các cháu nhỏ. Tới giờ các cháu vẫn nhắn tin nhắc tôi ngủ sớm, hỏi han tôi mọi chuyện, an ủi tôi mọi lúc. Ví dụ, sinh nhật anh Chí Tài thì từ sáng các cháu đã nhắn tin hỏi thăm tôi.

Các em còn nhỏ nhưng dễ thương lắm, lần nào tôi về cũng ra sân bay đón, tổ chức tiệc mừng, làm cả sân khấu.

Tới giờ cũng hơn 3 năm rồi, tôi toàn được mặc áo dài mới vì do đoàn heo con gửi qua cho tôi, lại may đúng nhà may tôi thích, đúng số đo của tôi. Tôi bảo: "Các con đừng gửi qua nữa, cô nhiều áo dài lắm rồi", thì các cháu lại gửi theo kiểu không đề tên, nên tôi không biết ai gửi. Các cháu còn gửi đồ ăn y như hồi xưa anh Tài mua cho tôi.

Vợ Chí Tài: "Đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác có ai nằm cạnh mình, không dám nằm giữa giường"- Ảnh 2.

Don Hồ cũng là một người bạn của tôi. Lúc anh Chí Tài mất, Don Hồ luôn quan tâm hỏi han tôi, bảo tôi làm thế này thế kia để khuây khỏa, có phim nào mới cũng bảo tôi coi.

Trizzie Phương Trinh cũng quan tâm tôi lắm, hay rủ tôi đi ăn uống, tụ tập để tôi vui và lần nào đi ăn cũng tranh trả tiền, không cho tôi trả".

Tiếp đó, Phương Loan chia sẻ lý do vì sao vợ chồng cô không có con: "Lúc mới qua Mỹ, cả hai vợ chồng tôi đều nghèo nên cứ lo đi hát kiếm tiền đã, không lo tới chuyện sinh con. Tới sau này thì quá tuổi sinh con rồi".


***********

12 thanh niên Ấn Độ qua đời khi ứng tuyển xin việc làm, lý do đằng sau gây sốc

Chi Chi

Ngày 3/9, chính phủ Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi 12 ứng viên xin việc vào các vị trí của chính phủ tử vong trong quá trình kiểm tra sức khỏe để ứng tuyển vào cơ quan thuế. Các nhà bình luận cho rằng sự việc này phản ánh sự nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng thất nghiệp ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Những thanh niên này nằm trong số 500.000 ứng viên tranh giành 583 vị trí cảnh sát tại cục thuế của chính phủ, tức tỷ lệ chọi lên đến 1/850 người cho mỗi vị trí.

12 thanh niên Ấn Độ qua đời khi ứng tuyển xin việc làm, lý do đằng sau gây sốc- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ấn Độ là nền kinh tế lớn có tốc độ phát triển nhanh nhất và lớn thứ 5 toàn cầu, nhưng quốc gia đông dân nhất thế giới cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng việc làm. Nước này đang phải vật lộn để tạo ra đủ việc làm toàn thời gian và lương đủ sống cho hàng triệu người.

Các công việc trong chính phủ, ngay cả những công việc lương thấp nhất, cũng rất được săn đón. Thậm chí nhiều báo cáo cho biết các ứng viên thường xuyên áp dụng các biện pháp cực đoan để có được một công việc. Cuộc thi công chức tại Ấn Độ luôn được mô tả là "tàn khốc". 

Mới đây, 12 người đàn ông đã tử vong trong 2 tuần qua khi thi chạy 10km để kiểm tra sức khỏe trong quá trình thi tuyển. Họ phải chạy trong thời tiết nóng bức và ẩm ướt ở bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ.

Thống đốc bang Jharkhand Hemant Soren gọi những cái chết này là "đau lòng" và ra lệnh cho các chuyên gia y tế kiểm tra nguyên nhân tử vong sớm nhất có thể, để những tai nạn như vậy không xảy ra trong tương lai.

Cảnh sát trưởng tiểu bang Anurag Gupta xác nhận các trường hợp tử vong và cho biết cuộc điều tra đã bắt đầu. Chiến dịch tuyển dụng hiện đã bị tạm dừng.

12 thanh niên Ấn Độ qua đời khi ứng tuyển xin việc làm, lý do đằng sau gây sốc- Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Bang Jharkhand hiện có tỷ lệ thất nghiệp và nghèo đói cao nhất Ấn Độ. Tờ Times of India dẫn lời các bác sĩ cho biết nhiều thí sinh đã phải nhập viện vì huyết áp thấp do mất nước.

Trong bài xã luận đăng ngày 3/9, tờ báo này cho biết các vụ tử vong khi tuyển dụng là "triệu chứng" của cuộc khủng hoảng thất nghiệp nói chung.

"Đây không phải là cuộc thi", bài viết viết. "Đây là những trận chiến khốc liệt để sinh tồn - để đảm bảo sinh kế cho những người trong độ tuổi lao động".

Nguồn: AFP


***********

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt

Liên Hoa

Mới đây, thông tin trong buổi làm việc giữa Nam Thư tại cơ quan chức năng nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó vào ngày 26/8, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Thị D. vì hành vi thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Thị D. là nhân viên của một quán ăn ở Lâm Đồng. Ngày 3/7, Nam Thư có ghé dùng bữa tại quán ăn mà D. làm việc. Sau đó trên mạng xã hội, tài khoản Z.D đã bất ngờ đăng bài tố Nam Thư giật chồng, kèm theo là nhiều hình ảnh được cho là bằng chứng và trong số đó có hình ảnh Nam Thư dùng bữa tại quán ăn mà D. làm việc. Đây là những hình ảnh được D. trích xuất từ camera của quán và sử dụng chưa qua sự đồng ý của Nam Thư.

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 1.

Nam Thư trong buổi làm việc tại cơ quan chức năng

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 2.

Hình ảnh của Nam Thư tại quán ăn được trình xuất từ camera

Bên cạnh việc nhân viên D. nộp phạt 7.500.000 đồng, chủ quán cơm nơi Nam Thư ghé qua cũng đã đăng tải công khai lời xin lỗi trên trang  của quán.

Vào tối 4/7, một tài khoản MXH bất ngờ đăng đàn tố Nam Thư có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình. Đính kèm theo lời khẳng định này là hình ảnh được cho là bằng chứng cho việc nữ diễn viên từng đến homestay ở Đà Lạt và nhắn tin qua lại với chồng của chủ tài khoản Z.D. Bài đăng trên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận trên khắp các diễn đàn MXH. Dù sau đó phía Nam Thư phát thông cáo phủ nhận nhưng nữ diễn viên vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận.

Cho đến 5/8, nữ diễn viên chính thức lộ diện và chia sẻ về lùm xùm. Nam Thư phủ nhận các thông tin tiêu cực như là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của chủ tài khoản Z.D, không sử dụng chất kích thích, không có hình ảnh/clip nhạy cảm như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ra, đại diện Nam Thư thu thập bằng chứng, lập vi bằng tin nhắn tống tiền từ chủ tài khoản Z.D. Phía Nam Thư cho biết tài khoản này đã nhắn tin yêu cầu cô chuyển 500 triệu đồng nếu muốn sự việc kết thúc.

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 3.

Nam Thư phủ nhận tất cả cáo buộc giật chồng, sử dụng chất kích thích, có clip nhạy cảm. Đồng thời khẳng định những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là bịa đặt

Sau khi Nam Thư lên tiếng, trên trang cá nhân, Z.D liên tục tấn công bằng những dòng trạng thái đầy ẩn ý, tố ngược những lý lẽ của Nam Thư trong buổi gặp gỡ truyền thông. Z.D còn đưa ra yêu cầu Nam Thư xét nghiệm tóc thay vì nước tiểu để chứng minh cho việc không dùng chất kích thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chủ tài khoản Z.D cũng nhận về không ít chỉ trích vì bị cho là mượn ồn ào để kinh doanh, nhận quảng cáo.

Z.D còn gây phẫn nộ khi được cho là lan truyền hình ảnh và thông tin mang tính chất mê tín dị đoan. Khi được cư dân mạng góp ý nên tiết chế, chọn lọc sản phẩm quảng cáo thì tài khoản Z.D dùng lời lẽ thiếu lịch sự để đáp trả. Khắp các diễn đàn, netizen đồng loạt chỉ trích Z.D.

Về phía Nam Thư, cô vẫn không đáp trả những bài đăng công kích mình. Nữ diễn viên từng đăng hình lộ diện trên trang cá nhân nhưng kiên quyết tắt tính năng bình luận. Phía đại diện của Nam Thư cũng có hành động tương tự, thực hiện đúng cam kết sẽ chờ đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 4.

Thời gian qua, Nam Thư không đáp trả công kích mà chờ đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng

************


Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 10

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 05 tháng 9 -2024:

xxx

HCMBabui***********

Đêm tân hôn đang lúc mặn nồng, chồng bỗng nhìn chằm chằm vào tôi rồi bất ngờ xô tôi ngã xuống giường sau đó trả về nhà ngoại




Theo như khi đó tôi 28 tuổi, vừa kết thúc mối tình 3 năm với người yêu cũ, thì tôi và người chồng hiện tại quen biết nhau qua mai mối. Đến đêm tân hôn, đang lúc cao trào, chồng tụt áo tôi xuống, nhìn vào người tôi thì liền xô tôi ngã xuống giường. Tôi quá bất ngờ vì hành động của anh nhưng rồi bất ngờ xô tôi ngã xuống giường sau đó trả về nhà ngoại.

Ngay


 trong

đêm tân hôn, tôi bị chồng trả ngay về nhà mẹ đẻ. Tôi không thể tưởng tượng được cuộc hôn nhân mình mơ ước lại trở nên như thế này.

Tôi và chồng quen biết nhau qua mai mối. Khi đó tôi 28 tuổi, vừa kết thúc mối tình 3 năm với người yêu cũ. Chồng tôi 33 tuổi, tính tình hiền lành, thật thà. Lúc chúng tôi vừa hẹn hò, cả hai bên gia đình đều hối thúc kết hôn. Tôi và anh quen nhau chưa được một năm thì quyết định tổ chức đám cưới. Dù sao tôi cũng đã đến tuổi lập gia đình, tôi cũng không kén cá chọn canh.


Khi quen nhau tôi nghĩ chồng mình là kiểu đàn ông muốn giữ gìn cho đêm tân hôn. Vì còn e ngại nên tôi không kể anh nghe về chuyện quá khứ của mình. Tôi nghĩ khi đã thành vợ chồng, chúng tôi sẽ thấu hiểu cho nhau hơn. Đến đêm tân hôn, đang lúc cao trào, chồng tụt áo tôi xuống, nhìn vào ngực tôi thì liền xô tôi ngã xuống giường. Tôi quá bất ngờ vì hành động của anh.

Chồng tôi tức giận nói anh không thể chấp nhận một người phụ nữ có hình xăm trên ngực. Về hình xăm này, có chút liên quan đến người yêu cũ của tôi. Khi còn trẻ, tôi từng yêu một người điên cuồng, còn lớn mật xăm tên của anh ấy lên ngực. Sau này khi chia tay tôi rất hối hận vì tuổi trẻ quá bồng bột. Sau này tôi cũng không thể xóa hết hình xăm này, đành để lại trên người mình.

Không để chồng phải khó chịu về tên của người yêu cũ, trước đêm tân hôn, tôi đã đi sửa lại hình xăm. Vậy mà anh cũng không thể chấp nhận. Anh cho rằng tôi là kiểu phụ nữ hư hỏng. Ngay trong đêm tân hôn, chồng tôi gọi taxi đưa tôi về nhà mẹ đẻ. Bố mẹ tôi ngỡ ngàng khi thấy con gái mới sáng gả đi mà tối đã về nhà.

Bố mẹ tôi còn bàn nhau sáng hôm sau sẽ sang nói chuyện với gia đình chồng của tôi. Tôi thấy tuyệt vọng và chán chường quá. Chồng tôi quá bảo thủ, anh ấy không thể chấp nhận quá khứ của tôi. Tôi có nên chấm dứt cuộc hôn nhân này không?


*********

Ronaldo hỏi bạn gái: “Vì sao em lại đẹp đến vậy?”, nhận được câu trả lời tinh tế đến mức phải ngỡ ngàng

AB

Trong đoạn video được chia sẻ mới đây, siêu sao Ronaldo đã có màn đối đáp nhận về hàng triệu lượt xem với cô bạn gái Georgina. Theo đó, Ronaldo sẽ đóng vai người hỏi và được trả lời bởi một nửa của mình. Dù phải đối mặt với loạt câu hỏi hóc búa, Georgina đã đưa ra những câu trả lời tinh tế nhận về hàng loạt lời khen.

Cụ thể, khi được Ronaldo rằng: “Vì sao em lại đẹp đến vậy?”, Georgina đã mỉm cười đáp lại: “Bởi vì anh đang nhìn em với ánh mắt của người si tình”. Nghe những gì mỹ nhân 30 tuổi chia sẻ, gương mặt Ronaldo trở nên ngỡ ngàng trước khi mỉm cười hạnh phúc.


Ronaldo ngỡ ngàng trước câu trả lời của bạn gái

Hay vào thời điểm nhận được câu hỏi với nội dung: “Điều gì khiến em khó chịu nhất về anh nhưng chưa hề chia sẻ?”, Georgina cũng trả lời thẳng thắn: “Em đã chia sẻ mọi thứ với anh dù anh có thích hay không. Đó là lý do chúng ta vẫn bên nhau cho tới lúc này”.

Lúc này, clip hỏi đáp giữa Ronaldo và bạn gái đã thu về 3 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải. “Chứng kiến những câu trả lời thông minh từ Georgina, tôi hiểu vì sao Ronaldo lại yêu cô ấy đến vậy”, một tài khoản cho hay.


Ronaldo và bạn gái đã bên nhau được 8 năm

Georgina quen Ronaldo vào năm 2016 tại một cửa hàng thời trang ở Madrid. Cặp đôi được cho có cảm tình với nhau từ ngay cái nhìn đầu tiên, gắn bó từ đó cho tới nay. Georgina là cô nàng gắn bó lâu nhất với Ronaldo, đã sinh cho siêu sao người Bồ Đào Nha hai bé gái đáng yêu. Trong những buổi phỏng vấn gần đây, Ronaldo liên tục gọi Georgina là “vợ”, dấy lên tin đồn cho rằng cặp đôi đã bí mật kết hôn. Dù vậy,cả hai vẫn chưa đưa ra phản hồi nào trước thông tin này.


Gia đình nhỏ của Ronaldo


***********

Cô giáo nhà trẻ bạo hành bé gái 9 tháng tuổi đến tử vong với loạt hành vi “không thể hình dung”

Chi Chi

Ngày 2/9, phiên tòa xét xử Rebecca Gregory (25 tuổi), cựu nhân viên nhà trẻ Tiny Toes (thành phố Stockport, hạt Greater Manchester, Anh) đã được diễn ra. Cựu giáo viên nhà trẻ này đã thừa nhận 4 cáo buộc về hành vi tàn nhẫn với trẻ em. Gregory bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện camera giám sát ghi lại những hành động “tồi tệ” của cô với 4 trẻ nhỏ.

Điều tra được tiến hành sau cái chết của bé gái Genevieve Meehan (lúc đó 9 tháng tuổi) vào tháng 5/2022 do chính đồng nghiệp của Gregory gây ra.

Cô giáo nhà trẻ bạo hành bé gái 9 tháng tuổi đến tử vong với loạt hành vi “không thể hình dung”- Ảnh 1.

Bé gái 9 tháng tuổi là nạn nhân của bạo hành

Trước đó, Kate Roughley (37 tuổi) - đồng nghiệp của Gregory - đã bị kết án 14 năm tù giam vì tội ngộ sát bé Genevieve. Tòa án cho biết Roughley đã úp mặt Genevieve vào một chiếc túi và bỏ mặc bé trong 90 phút để “trừng phạt” vì bé không chịu ngủ. Hình ảnh từ camera cho thấy Gregory cũng có nhiều hành vi bạo hành bằng lời nói và hành động với 4 trẻ nhỏ, bao gồm Genevieve. 

Camera đã ghi lại nhiều hình ảnh như Gregory ấn đầu, đẩy trẻ ngã xuống sàn và đá vào đầu các học sinh.

Cảnh sát Greater Manchester cho biết: "Có lần, cô ta quấn một đứa trẻ chặt đến mức bé không thể cử động. Thấy đứa trẻ sợ hãi, cô ta ấn đầu bé xuống, không cho bé ngọ nguậy. Một lần khác, cô ta quấn chặt một đứa trẻ và nói 'hãy về nhà đi'".

"Từ đoạn phim camera giám sát vào ngày 26/4/2022, có thể thấy rõ cách Rebecca Gregory tương tác với trẻ em rất tàn nhẫn, thiếu quan tâm và đồng cảm. Cô ta đã không tuân thủ các yêu cầu và trách nhiệm chính đáng, an toàn khi chăm sóc trẻ nhỏ", đại diện cơ quan công tố cho biết thêm.

Cô giáo nhà trẻ bạo hành bé gái 9 tháng tuổi đến tử vong với loạt hành vi “không thể hình dung”- Ảnh 2.

Cơ sở nhà trẻ nơi xảy ra vụ việc

Phát biểu sau phiên tòa, Thanh tra Natalie Pettit cho biết: "Gregory biết rõ hành động của mình đã vượt xa tiêu chuẩn nghề nghiệp nhưng không thực hiện bất kỳ biện pháp nào để bảo vệ những đứa trẻ này. Đây là một cuộc điều tra đau lòng, hé lộ một số hành vi và cách thức không thể hình dung và chấp nhận được tại Nhà trẻ Tiny Toes. Rõ ràng là ở đó đã tồn tại văn hóa dung túng cho những hành vi không phù hợp, khiến một số trẻ em được chăm sóc có nguy cơ bị tổn hại nghiêm trọng".

Karen Tongue - công tố viên thuộc Cơ quan Công tố Hoàng gia (CPS) - cho biết: "Cách cô ta nói chuyện với bọn trẻ thực sự kinh khủng. Tôi đã rất sốc và buồn bã trước hành vi ngược đãi trẻ em một cách cố ý. Các bậc cha mẹ nên có quyền được gửi con em mình vào nhà trẻ với sự an tâm rằng chúng sẽ được nuôi dưỡng và chăm sóc. Những trường hợp như thế này làm tổn hại đến sự tin tưởng giữa cha mẹ và người chăm sóc. Giờ đây, Gregory phải đối mặt với hậu quả do hành động của mình gây ra".

Nguồn: Metro


**********

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc

Tiểu Lam

Khoảng 6 giờ sáng ngày 09 tháng 07 năm 2024, một ngọn lửa lớn bất ngờ bùng lên trong phòng trọ số 315 ở tầng 3 của một căn nhà cho thuê tại Vũ Hán (Trung Quốc).

Trong phòng trọ khi đó có 2 nam sinh, một người họ Đỗ và một người bạn cùng phòng khác (ẩn danh). Cả hai đều là sinh viên năm 3 của trường Cao đẳng Vũ Hán. Vì điều kiện gia đình không mấy khá giả, cả hai muốn kiếm thêm chút tiền trang trải học phí nên lựa chọn ở lại làm thêm vào dịp hè.

Khi pin xe điện phát nổ

Vào sáng ngày xảy ra sự cố, người bạn cùng phòng của nam sinh họ Đỗ vô tình bị đánh thức bởi mùi cháy khét. Khi tỉnh dậy, người này phát hiện pin xe điện của mình đang sạc ở góc phòng có dấu hiệu bốc cháy.

Ngay lập tức, người này đã chạy ra khỏi phòng để tìm bình cứu hỏa định dập lửa. Tuy nhiên, hành động này lại dẫn tới sự cố thương tâm cho nam sinh họ Đỗ. Bởi ngay khi người này chạy ra khỏi phòng, pin xe điện đã phát nổ. Ngọn lửa lớn nhanh chóng lan ra và nhấn chìm cả căn phòng trong khói đen.

Khi người này xách bình cứu hỏa quay lại thì ngọn lửa đã vượt ngoài tầm kiểm soát, nam sinh họ Đỗ vì ngủ say không được đánh thức nên đã không kịp thoát ra ngoài.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 1.

Lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường sau đó 15 phút với hơn 30 lính cứu hỏa cùng 6 xe chữa cháy. Vào lúc 6 giờ 45 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn, nam sinh họ Đỗ được phát hiện bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Mức viện phí đắt đỏ và nước mắt của người cha nghèo

Nam sinh họ Đỗ đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, các bác sĩ xác nhận em bị bỏng nặng lên tới 90% cơ thể. Cho tới hiện tại, nạn nhân đã trải qua nhiều ca phẫu thuật ghép da cùng những biến chứng đau đớn từ vụ hỏa hoạn.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 2.

Nạn nhân bị bỏng 90% cơ thể, mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng phải đối mặt với biến chứng và các vấn đề nghiêm trọng từ việc bị nhiễm trùng nặng

Sau hơn 50 ngày điều trị, gia đình nạn nhân đã phải chi trả gần 1 triệu NDT (khoảng 3.4 tỷ đồng). Gia đình Đỗ vốn nghèo khó, khoản tiền chữa trị này gia đình đã phải vay mượn khắp nơi mới gom đủ.

Tuy nhiên, tình trạng của nạn nhân tới giờ mới được tính là tạm qua cơn nguy kịch. Hiện tại nam sinh họ Đỗ bị nhiễm trùng nặng, 6 ngón tay bị biến dạng không thể cử động và tương lai phải trải qua thêm 2 cuộc phẫu thuật ghép da với mức viện phí có thể lên tới 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng). Vì gia đình không thể chi trả được khoản tiền khổng lồ này nên bệnh viện đã tạm dừng phẫu thuật cho nam sinh.

Về phần gia đình nam sinh sạc xe điện trong phòng gây hỏa hoạn đã liên hệ và chi trả 10.000 NDT (hơn 34 triệu đồng) với lý do hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ làm nông không có tiền chi trả cho sự cố lần này. Điều này khiến bố của nạn nhân vô cùng phẫn nộ:

"Con trai tôi đang ngủ thì bất ngờ xảy ra cháy nổ. Thằng bé kia đã không gọi con tôi dậy khiến con tôi bị mắc kẹt trong đám cháy. Hiện tại, vụ việc được xác định là do pin xe điện phát nổ trong lúc sạc. Chiếc xe là của nam sinh kia, vậy mà nó chỉ hỗ trợ 10.000 Nhân dân tệ (hơn 34 triệu VND). Chủ nhà cũng hoàn toàn không đoái hoài gì đến tình cảnh của con tôi", bố của nạn nhân bức xúc trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, gia đình không còn khả năng chi trả viện phí, bố của nạn nhân đã tự mình đứng ra kêu gọi sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân vào ngày mùng 2/9 vừa qua thông qua liên đoàn từ thiện Hồ Bắc. Sau một ngày kêu gọi ủng hộ, gia đình đã nhận được 264.000 NDT (khoảng 900 triệu đồng) tiền ủng hộ. Phía trường học của nam sinh cũng đang phát động chiến dịch gây quỹ từ thiện ủng hộ nam sinh có tiền phẫu thuật.

Vụ việc hiện tại vẫn đang được tiến hành điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng do tiến hành điều tra nhiều bên, nhưng hành vi mang pin xe điện lên sạc trong phòng là hoàn toàn sai lầm. Nam sinh cùng phòng của nạn nhân có thể sẽ phải đối mặt với cáo buộc có hành vi gây nguy hiểm cho tính mạng người khác.

Làm gì khi pin xe điện cháy nổ

Trước đây, xe điện thường được trang bị ắc quy làm nguồn năng lượng chính, nhưng hiện nay, đa số xe máy điện đã chuyển qua sử dụng pin lithium-ion. Cả hai loại pin này, nếu không đảm bảo chất lượng hoặc sử dụng không đúng cách, dễ tiềm ẩn nguy cơ gây ra hỏa hoạn và phát nổ.

Trong đó, khi pin lithium-ion bốc cháy sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn, làm nhiệt độ bên trong pin tăng cao và có thể gây ra việc cháy nổ. Pin lithium-ion khi cháy tạo ra phản ứng giữa các chất hóa học bên trong pin, và đặc biệt, ngọn lửa này có thể tự duy trì mà không cần oxy như những đám cháy thông thường. Bởi vậy việc dập lửa là vô cùng khó khăn nếu không có dụng cụ chuyên dụng.

Do đó, để đối phó với tình huống pin xe điện cháy nổ, bạn nên thực hiện các bước sau:

Rời xa khu vực ngay lập tức: Nếu có thể, di chuyển xa khu vực để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Gọi cứu hỏa: Sử dụng điện thoại di động hoặc điện thoại gần nhất để gọi điện cho lực lượng cứu hỏa (ở Việt Nam là số 114).

Không cố gắng dập lửa tự phát: Pin xe điện có thể phát ra hóa chất nguy hiểm và nhiệt độ cao khi cháy.

Cảnh báo mọi người xung quanh: Nếu có người ở gần, hãy thông báo cho họ về tình huống để họ cũng có thể di tản.

Khi cứu hỏa đến: Cung cấp thông tin chi tiết về tình huống cho lực lượng cứu hỏa để họ có thể hành động hiệu quả.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 3.

Phòng trọ cháy lớn khiến nam sinh bỏng 90% cơ thể, chữa trị 10 tỷ đồng: Nguyên nhân từ 1 thứ quen thuộc- Ảnh 4.

Các loại bình chữa cháy thông thường không ngăn được ngọn lửa do cháy pin xe điện. Ảnh: VTV1

Nhớ rằng, an toàn cá nhân là ưu tiên hàng đầu. Không nên cố gắng kiểm soát tình hình nếu bạn không có đầy đủ trang bị bảo hộ và không biết cách xử lý an toàn.


*************

Bạn gái Ronaldo bị chê khi khoe đường cong trứ danh trên thảm đỏ



Theo như có nhiều khán giả không đánh giá cao chiếc váy cúp ngực giúp bạn gái Ronaldo khoe đường cong trứ danh khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Diva E Donna ở Venice của Georgina Rodriguez thành tâm điểm chú ý

 trong lúc khoe đường cong trứ danh trên thảm đỏ bị chê .

Ngày 3/9, Georgina Rodriguez một mình tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập tạp chí Diva E Donna ở Venice, Italy.

Người mẫu 30 tuổi thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện đầy quyến rũ trên thảm đỏ. Cô diện váy voan trắng làm nổi bật làn da bánh mật mịn màng. Thiết kế cúp ngực, xẻ tà và ôm sát giúp bạn gái Ronaldo tôn lên vóc dáng đồng hồ cát “bốc lửa”.

Vẻ ngoài được hoàn thiện bởi kiểu tóc đánh rối, kiểu trang điểm trùng màu da kèm theo sandal cao gót và vòng cổ hình hoa trắng.


Georgina Rodriguez trên thảm đỏ sự kiện Diva E Donna. Ảnh: Getty Images.

Georgina tham dự sự kiện không chỉ với tư cách khách mời, mà còn là người được vinh danh. Ban tổ chức trao cho cô giải thưởng Người phụ nữ của Năm nhờ sức hút qua bộ phim tài liệu Soy Georgina.

Trong khi truyền thông quốc tế dành nhiều lời khen cho Georgina về ngoại hình và phong cách, cư dân mạng không đánh giá cao lựa chọn thời trang của cô.

Khán giả bình luận: “Cô ấy xinh đẹp và có đường cong tự nhiên nhưng chiếc váy không tôn lên được vẻ đẹp của cô ấy”, “Chiếc váy không vừa với vòng một của cô ấy”, “Không biết tại sao nhưng cô ấy luôn mặc những bộ quần áo trông nhỏ hơn hai cỡ”, “Thật không may là cô ấy không có thân hình phù hợp để mặc chiếc váy đó”, “Cô gái xinh đẹp nhưng chiếc váy không phù hợp”…

Một số khác cho rằng kiểu trang điểm khiến Georgina trông nhợt nhạt, mệt mỏi. Mái tóc xù càng khiến tổng thể tệ đi.

Ngoài ra, một bộ phận nghi ngờ Georgina đang mang thai vì cơ thể trông nặng nề hơn ảnh chụp trên Instagram.


Bạn gái Ronaldo bị chê vì chọn váy phá dáng, thậm chí còn dính nghi vấn mang thai. Ảnh: Getty Images.

Georgina đến Italy một mình sau kỳ nghỉ với bạn trai danh thủ ở Pháp. Ngày 31/8, cặp tình nhân được phát hiện du ngoạn bằng du thuyền ngoài khơi Saint-Tropez. Hai người có nhiều cử chỉ động chạm thân mật cho thấy tình cảm tốt đẹp sau nhiều năm chung sống.

Họ đang bị đồn bí mật kết hôn sau khi Cristiano Ronaldo nhiều lần gọi Georgina là vợ.

Trên podcast Whoop, chân sút Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi uống cà phê khi bắt đầu ngày mới. Đó là thói quen của tôi. Vào buổi sáng, tôi uống cà phê, nói chuyện với con cái, với vợ và bắt đầu ngày mới”.

Trong video đăng trên tài khoản YouTube riêng, khi chơi trò hỏi đáp với mỹ nhân Argentina, nam cầu thủ cũng sử dụng danh từ trên. Họ cũng được cho là đeo nhẫn cưới trong video.


************

Vợ Chí Tài: "Đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác có ai nằm cạnh mình, không dám nằm giữa giường"

Tùng Ninh

Vừa qua, tại chương trình Một tiếng kể hết, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan đã chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi chồng qua đời.

Cô nói: "Anh Chí Tài mất được vài năm rồi nhưng đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác như có ai nằm cạnh mình. Tôi còn không dám nằm ra chính giữa giường mà chỉ nằm một bên và tay vẫn có thói quen quơ quơ vì nghĩ có ai ở cạnh.

Vợ Chí Tài: "Đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác có ai nằm cạnh mình, không dám nằm giữa giường"- Ảnh 1.

Vợ Chí Tài và các fan

Nhưng tôi rất hạnh phúc vì được nhiều khán giả, đồng nghiệp thương do họ yêu quý anh Chí Tài. Ở Việt Nam có Hoài Linh, Việt Hương, Khánh Phương thương tôi vô cùng, lần nào sang Mỹ cũng thăm tôi, đem đồ ăn cho tôi.

Tôi còn có một đàn heo con bên Việt Nam, tức là các fan của tôi, toàn các cháu nhỏ. Tới giờ các cháu vẫn nhắn tin nhắc tôi ngủ sớm, hỏi han tôi mọi chuyện, an ủi tôi mọi lúc. Ví dụ, sinh nhật anh Chí Tài thì từ sáng các cháu đã nhắn tin hỏi thăm tôi.

Các em còn nhỏ nhưng dễ thương lắm, lần nào tôi về cũng ra sân bay đón, tổ chức tiệc mừng, làm cả sân khấu.

Tới giờ cũng hơn 3 năm rồi, tôi toàn được mặc áo dài mới vì do đoàn heo con gửi qua cho tôi, lại may đúng nhà may tôi thích, đúng số đo của tôi. Tôi bảo: "Các con đừng gửi qua nữa, cô nhiều áo dài lắm rồi", thì các cháu lại gửi theo kiểu không đề tên, nên tôi không biết ai gửi. Các cháu còn gửi đồ ăn y như hồi xưa anh Tài mua cho tôi.

Vợ Chí Tài: "Đến giờ tôi ngủ vẫn cảm giác có ai nằm cạnh mình, không dám nằm giữa giường"- Ảnh 2.

Don Hồ cũng là một người bạn của tôi. Lúc anh Chí Tài mất, Don Hồ luôn quan tâm hỏi han tôi, bảo tôi làm thế này thế kia để khuây khỏa, có phim nào mới cũng bảo tôi coi.

Trizzie Phương Trinh cũng quan tâm tôi lắm, hay rủ tôi đi ăn uống, tụ tập để tôi vui và lần nào đi ăn cũng tranh trả tiền, không cho tôi trả".

Tiếp đó, Phương Loan chia sẻ lý do vì sao vợ chồng cô không có con: "Lúc mới qua Mỹ, cả hai vợ chồng tôi đều nghèo nên cứ lo đi hát kiếm tiền đã, không lo tới chuyện sinh con. Tới sau này thì quá tuổi sinh con rồi".


***********

12 thanh niên Ấn Độ qua đời khi ứng tuyển xin việc làm, lý do đằng sau gây sốc

Chi Chi

Ngày 3/9, chính phủ Ấn Độ đã mở cuộc điều tra sau khi 12 ứng viên xin việc vào các vị trí của chính phủ tử vong trong quá trình kiểm tra sức khỏe để ứng tuyển vào cơ quan thuế. Các nhà bình luận cho rằng sự việc này phản ánh sự nghiêm trọng của cuộc khủng hoảng thất nghiệp ở đất nước đông dân nhất thế giới.

Những thanh niên này nằm trong số 500.000 ứng viên tranh giành 583 vị trí cảnh sát tại cục thuế của chính phủ, tức tỷ lệ chọi lên đến 1/850 người cho mỗi vị trí.

12 thanh niên Ấn Độ qua đời khi ứng tuyển xin việc làm, lý do đằng sau gây sốc- Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ấn Độ là nền kinh tế lớn có tốc độ phát triển nhanh nhất và lớn thứ 5 toàn cầu, nhưng quốc gia đông dân nhất thế giới cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng việc làm. Nước này đang phải vật lộn để tạo ra đủ việc làm toàn thời gian và lương đủ sống cho hàng triệu người.

Các công việc trong chính phủ, ngay cả những công việc lương thấp nhất, cũng rất được săn đón. Thậm chí nhiều báo cáo cho biết các ứng viên thường xuyên áp dụng các biện pháp cực đoan để có được một công việc. Cuộc thi công chức tại Ấn Độ luôn được mô tả là "tàn khốc". 

Mới đây, 12 người đàn ông đã tử vong trong 2 tuần qua khi thi chạy 10km để kiểm tra sức khỏe trong quá trình thi tuyển. Họ phải chạy trong thời tiết nóng bức và ẩm ướt ở bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ.

Thống đốc bang Jharkhand Hemant Soren gọi những cái chết này là "đau lòng" và ra lệnh cho các chuyên gia y tế kiểm tra nguyên nhân tử vong sớm nhất có thể, để những tai nạn như vậy không xảy ra trong tương lai.

Cảnh sát trưởng tiểu bang Anurag Gupta xác nhận các trường hợp tử vong và cho biết cuộc điều tra đã bắt đầu. Chiến dịch tuyển dụng hiện đã bị tạm dừng.

12 thanh niên Ấn Độ qua đời khi ứng tuyển xin việc làm, lý do đằng sau gây sốc- Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Bang Jharkhand hiện có tỷ lệ thất nghiệp và nghèo đói cao nhất Ấn Độ. Tờ Times of India dẫn lời các bác sĩ cho biết nhiều thí sinh đã phải nhập viện vì huyết áp thấp do mất nước.

Trong bài xã luận đăng ngày 3/9, tờ báo này cho biết các vụ tử vong khi tuyển dụng là "triệu chứng" của cuộc khủng hoảng thất nghiệp nói chung.

"Đây không phải là cuộc thi", bài viết viết. "Đây là những trận chiến khốc liệt để sinh tồn - để đảm bảo sinh kế cho những người trong độ tuổi lao động".

Nguồn: AFP


***********

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt

Liên Hoa

Mới đây, thông tin trong buổi làm việc giữa Nam Thư tại cơ quan chức năng nhận được sự quan tâm của dư luận. Theo đó vào ngày 26/8, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với Nguyễn Thị D. vì hành vi thu thập, xử lý và sử dụng thông tin của cá nhân khác mà không được sự đồng ý hoặc sai mục đích theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Thị D. là nhân viên của một quán ăn ở Lâm Đồng. Ngày 3/7, Nam Thư có ghé dùng bữa tại quán ăn mà D. làm việc. Sau đó trên mạng xã hội, tài khoản Z.D đã bất ngờ đăng bài tố Nam Thư giật chồng, kèm theo là nhiều hình ảnh được cho là bằng chứng và trong số đó có hình ảnh Nam Thư dùng bữa tại quán ăn mà D. làm việc. Đây là những hình ảnh được D. trích xuất từ camera của quán và sử dụng chưa qua sự đồng ý của Nam Thư.

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 1.

Nam Thư trong buổi làm việc tại cơ quan chức năng

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 2.

Hình ảnh của Nam Thư tại quán ăn được trình xuất từ camera

Bên cạnh việc nhân viên D. nộp phạt 7.500.000 đồng, chủ quán cơm nơi Nam Thư ghé qua cũng đã đăng tải công khai lời xin lỗi trên trang  của quán.

Vào tối 4/7, một tài khoản MXH bất ngờ đăng đàn tố Nam Thư có mối quan hệ ngoài luồng với đàn ông có gia đình. Đính kèm theo lời khẳng định này là hình ảnh được cho là bằng chứng cho việc nữ diễn viên từng đến homestay ở Đà Lạt và nhắn tin qua lại với chồng của chủ tài khoản Z.D. Bài đăng trên nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận trên khắp các diễn đàn MXH. Dù sau đó phía Nam Thư phát thông cáo phủ nhận nhưng nữ diễn viên vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận.

Cho đến 5/8, nữ diễn viên chính thức lộ diện và chia sẻ về lùm xùm. Nam Thư phủ nhận các thông tin tiêu cực như là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của chủ tài khoản Z.D, không sử dụng chất kích thích, không có hình ảnh/clip nhạy cảm như những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội. Ngoài ra, đại diện Nam Thư thu thập bằng chứng, lập vi bằng tin nhắn tống tiền từ chủ tài khoản Z.D. Phía Nam Thư cho biết tài khoản này đã nhắn tin yêu cầu cô chuyển 500 triệu đồng nếu muốn sự việc kết thúc.

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 3.

Nam Thư phủ nhận tất cả cáo buộc giật chồng, sử dụng chất kích thích, có clip nhạy cảm. Đồng thời khẳng định những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội là bịa đặt

Sau khi Nam Thư lên tiếng, trên trang cá nhân, Z.D liên tục tấn công bằng những dòng trạng thái đầy ẩn ý, tố ngược những lý lẽ của Nam Thư trong buổi gặp gỡ truyền thông. Z.D còn đưa ra yêu cầu Nam Thư xét nghiệm tóc thay vì nước tiểu để chứng minh cho việc không dùng chất kích thích. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chủ tài khoản Z.D cũng nhận về không ít chỉ trích vì bị cho là mượn ồn ào để kinh doanh, nhận quảng cáo.

Z.D còn gây phẫn nộ khi được cho là lan truyền hình ảnh và thông tin mang tính chất mê tín dị đoan. Khi được cư dân mạng góp ý nên tiết chế, chọn lọc sản phẩm quảng cáo thì tài khoản Z.D dùng lời lẽ thiếu lịch sự để đáp trả. Khắp các diễn đàn, netizen đồng loạt chỉ trích Z.D.

Về phía Nam Thư, cô vẫn không đáp trả những bài đăng công kích mình. Nữ diễn viên từng đăng hình lộ diện trên trang cá nhân nhưng kiên quyết tắt tính năng bình luận. Phía đại diện của Nam Thư cũng có hành động tương tự, thực hiện đúng cam kết sẽ chờ đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng.

Nóng: Người tung tin trong vụ ồn ào của Nam Thư bị cơ quan chức năng xử phạt- Ảnh 4.

Thời gian qua, Nam Thư không đáp trả công kích mà chờ đợi kết quả điều tra từ cơ quan chức năng

************


Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 10

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm