Trang lá cải

Trang Lá cải 06 tháng 9 -2024:

xxx

hcmdaulau
*************

Nam MC Việt dẫn cuộc thi hoa hậu rồi cưới thí sinh kém 14 tuổi làm vợ, hôn nhân giờ ra sao?




Theo như vào năm 2008, MC Anh Tuấn dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam. Năm đó, có thí sinh tên Hồng Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp lai mặn mà vì mang hai dòng máu Việt - Pháp. Sau đó hẹn hò 5 năm, Anh Tuấn và Hồng Nhung chính thức về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Nam MC đình đám này hiện có hôn nhân ra sao bên người vợ xinh đẹp kém 14 tuổi?

Với nhiều khán giả, Anh Tuấn là một trong những nam MC quen mặt, thường xuyên dẫn dắt nhiều chương trình giải trí. Đặc biệt, trước đây anh từng gắn liền với nhiều cuộc thi nhan sắc nổi tiếng ở Việt Nam. Cũng từ đây, nam MC có cơ duyên quen biết với bà xã hiện tại.

Năm 2008, MC Anh Tuấn dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam. Năm đó, có thí sinh tên Hồng Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp lai mặn mà vì mang hai dòng máu Việt - Pháp. Người đẹp này đã lọt vào chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau này, cô chính là bà xã của nam MC dẫn chương trình năm ấy.


Nam MC bên vợ và con gái.

Hẹn hò 5 năm, Anh Tuấn và Hồng Nhung chính thức về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy là người của công chúng nhưng nam MC khá kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm hoi chia sẻ về vợ con lên mạng xã hội.

Gần đây, tại đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Anh Tuấn đã đưa theo vợ con đến dự chung vui. Đây là lần hiếm hoi nam MC công khai gia đình nhỏ với công chúng. Có thể thấy, bà xã của Anh Tuấn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, làn da trắng và chiều cao nổi bật. “Tiểu công chúa” của nam MC cũng được nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì quá đỗi đáng yêu, thừa hưởng gen trội từ bố mẹ.


Vợ của nam MC chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình chăm con nhỏ.

Trên trang cá nhân, bà xã của MC Anh Tuấn thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ khi chăm con gái. Hồng Nhung cho biết: “Làm mẹ của 1 em bé biết chạy rồi mới thấy những lúc con ngủ, được ngồi uống cafe relax không làm gì, chỉ lướt điện thoại nó mới giá trị làm sao haha”.




Hồng Nhung sở hữu vẻ đẹp lai, từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008.


Sau khi kết hôn, người đẹp tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, không hoạt động showbiz.


Sau khi kết hôn, Anh Tuấn vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật, trong khi đó, bà xã của anh lui về hậu phương và chuyển sang kinh doanh, không dấn thân vào showbiz. Nam MC từng cho biết, anh rất viên mãn và tự hào về vợ vì đó là người phụ nữ biết thông cảm, thấu hiểu cho chồng. “Tôi biết là tôi đi làm nhiều, vắng nhà nhiều, nên tôi thường bù đắp cho bà xã bằng cách chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện của cô ấy”, nam MC từng chia sẻ trên truyền thông.


**********

Con trai ra tay sát hại mẹ, lời khai về động cơ của hung thủ khiến nhiều người bàng hoàng

Gia Linh

Mới đây, vụ việc bi thảm xảy ra ở tỉnh Nakhon Pathom của Thái Lan đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, khi một người phụ nữ bị chính con trai sát hại. 

Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, sự việc xảy ra vào 18 giờ ngày thứ Tư, 4/9 ở Nong Ngu Lueam, Nakhon Pathom. Tại ngôi nhà một tầng, người ta phát hiện thi thể người phụ nữ 54 tuổi nằm cạnh nhà. Trên thi thể nạn nhân có những vết rách nghiêm trọng do một vật sắc nhọn gây ra, nhiều vết bầm tím và một chiếc cuốc dính máu được phát hiện gần đó là vật chứng gây án.

Con trai 32 tuổi sát hại mẹ, lời khai gây phẫn nộ

Ngay sau khi vụ việc được thông báo, các nhân viên y tế của Bệnh viện Nakhon Pathom và các quan chức cảnh sát cấp cao, bao gồm Đại tá Cảnh sát Phupon Thapcharoen và Trung úy Cảnh sát Samran Buayen đã được điều động đến hiện trường. Việc điều tra cũng được tiến hành một cách khẩn trương. Nghi phạm chính là con trai 32 của nạn nhân và hắn ta được cho là đã chạy trốn khỏi hiện trường bằng một chiếc xe đạp. 

Ngay sau đó, nghi phạm đã bị đội điều tra bắt giữ cách đó 5km khi đang đi mua methamphetamine (ma túy đá). 

Con trai ra tay sát hại mẹ, lời khai về động cơ của hung thủ khiến nhiều người bàng hoàng- Ảnh 1.

Nghi phạm sát hại mẹ ruột đã bị bắt ngay sau đó.

Trung úy cảnh sát Samran tiết lộ, người con trai đã thú nhận hành vi phạm tội, khai rằng hắn ta đã dùng lọ hoa đập vào đầu mẹ mình trước khi dùng đến cái cuốc làm hung khí. Hắn khai rằng hành vi tàn ác này là kết quả bắt nguồn từ những bất bình lâu dài giữa hắn và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là liên quan đến ông bà của hắn. Sau vụ tấn công, hắn ta rời nhà để mua ma túy đá và bị bắt cách hiện trường 5 km, con đường quen thuộc để mua ma túy của nghi phạm. 

Cảnh sát có kế hoạch mở rộng điều tra đối với những kẻ buôn bán ma túy có liên quan đến vụ án.Trưởng thôn Moo 5 cho biết, cậu con trai có tiền sử nghiện ma túy, người mẹ đã trình báo cả trưởng thôn và cảnh sát địa phương nhưng họ không đưa ra được phương án can thiệp hiệu quả. Mặc dù nghi phạm bị bắt giữ và thả ra nhiều lần nhưng sau đó, kẻ này vẫn lặp lại những sai lầm như trước.

Chỉ ba ngày trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm đã trở về từ trại cai nghiện ma túy nhưng hành vi của hắn ta vẫn không thay đổi. Hắn ta tiếp tục đòi tiền, có hành vi hung hãn và gây rối. Trước đây, hắn ta đã bán toàn bộ máy điều hòa không khí trong nhà. 

Khi câu chuyện "đại nghịch bất đạo" này được chia sẻ trên truyền thông, nó đã thu hút sự chú ý quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nạn nhân và người thân trước mất mát quá lớn lao này, đặc biệt lên án hành vi dã man của hung thủ. 

Con trai sát hại cả gia đình, động cơ gây khó hiểu 

Trong khi đó, một số người tỏ ra bàng hoàng vì cách đây vài ngày, một vụ thảm án tương tự cũng diễn ra tại Ý. Theo đó, vào ngày Chủ nhật 31/08 vừa qua, Riccardo, 17 tuổi đã nhẫn tâm dùng dao ra tay sát hại cha ruột là ông Fabio Chiarioni (51 tuổi), mẹ của mình là Daniela Albano (49 tuổi) và em trai 12 tuổi vào khoảng 2 giờ sáng, chỉ vài giờ sau khi cả gia đình cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 51 cho ông Fabio Chiarioni.

Vụ án này xảy ra ngay tại ngôi nhà của gia đình tại Paderno Dugnano, gần thành phố Milan. 

Sau khi gây án, nghi phạm đã ngay lập tức gọi điện đến sở cảnh sát và tự thú về hành vi giết người của mình. Trong lần đầu thẩm vấn cùng cảnh sát vào hôm 1/9, thiếu niên 17 tuổi này đã lạnh lùng nói với các điều tra viên: "Không có lý do thực sự nào khiến tôi giết họ. Tôi chỉ cảm thấy mình như một vật thể lạ trong gia đình. Tôi cảm thấy bị áp bức và nghĩ rằng bằng cách giết hết bọn họ, bản thân sẽ được giải thoát khỏi sự khó chịu này".

Con trai ra tay sát hại mẹ, lời khai về động cơ của hung thủ khiến nhiều người bàng hoàng- Ảnh 2.

Nghi phạm cùng các thành viên trong gia đình trong bức ảnh chụp trước khi án mạng xảy ra.

Trước vụ việc kinh hoàng này, người thân của gia đình xấu số đã vô cùng bàng hoàng. Họ cho biết bản thân không bao giờ tin rằng điều này sẽ xảy ra với gia đình Chiarioni vì gia đình này vốn có cuộc sống yên bình.

Chia sẻ với hãng tin, người quen của gia đình cho biết: "Họ là một gia đình bình thường, trầm tính, khá giả và chăm chỉ. Họ là một gia đình tuyệt vời và hạnh phúc. Không thể nào, tôi không tin chuyện này có thể xảy ra".

Theo báo cáo của cảnh sát, nam thiếu niên hiện đã bị bắt vì tội giết người sau khi thừa nhận hành vi của mình trong buổi thẩm vấn. Các nguồn tin khác cho biết họ vẫn chưa hiểu được động cơ thực sự đằng sau vụ giết người này.

“Sẽ phải đợi rất lâu mới có thể giải thích được hành động tàn bạo như vậy. Nghi phạmhiểu rằng mình đã làm điều gì đó không thể thay đổi được, cậu ấy bày tỏ sự khó chịu của bản thân, nhưng không liên quan đến gia đình", Công tố viên Sabrina Ditaranto phát biểu trong cuộc họp báo hôm 31/8. 


************

Bé gái 1 tuổi liên tục gào khóc trên máy bay, hai nữ hành khách có hành động bất ngờ khiến nhiều người tranh cãi

Phạm Trang

Mới đây, trên chuyến bay từ Quý Châu đến Thượng Hải (Trung Quốc), một bé gái một tuổi cùng ông bà đã liên tục khóc suốt chặng đường khiến nhiều hành khách không khỏi cảm thấy bất tiện. Nhiều người vì cảm thấy quá mệt mỏi nên đã tìm cách nhét khăn giấy vào tai hoặc chuyển ra vị trí trống cuối máy bay.

Dù đã tìm nhiều cách vỗ về nhưng bé gái vẫn liên tục khóc lớn. Ngay sau đó, có hai người phụ nữ đã đến dỗ và đưa bé gái vào nhà vệ sinh trên máy bay và khoá cửa. Hai người phụ nữ này hoàn toàn không biết nhau.

Trong đoạn video do một trong hai người phụ nữ ghi lại, có thể thấy, họ đã đe doạ cô bé bằng cách nói, nếu tiếp tục khóc sẽ không để bé trở về với bà. Cô bé đã liên tục đập cửa nhà vệ sinh gọi bà, cuối cùng cũng phải thoả hiệp với hai người phụ nữ và được đưa về chỗ ngồi. Suốt 2 tiếng sau trên chuyến bay, cô bé đã không khóc.

Bé gái 1 tuổi liên tục gào khóc trên máy bay, hai nữ hành khách có hành động bất ngờ khiến nhiều người tranh cãi- Ảnh 1.

Một trong hai người phụ nữ đăng tải đoạn video và viết: "Tôi thích việc hành động hơn là chỉ đứng nhìn như những người khác. Việc phạt bé gái sẽ giúp mọi người được nghỉ ngơi trên chuyến bay."

Juneyao Airlines cho biết, ông bà của đứa bé thừa nhận họ thiếu kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ và đã đồng ý cho hai người lạ "dạy dỗ" cháu mình.

Sự việc nhanh chóng được chia sẻ trên các MXH của Trung Quốc và trở thành chủ đề nóng liên quan đến việc trẻ em quậy phá nơi công cộng. Có không ít người đồng tình bởi việc này đã giúp những hành khách khác có thời gian yên tĩnh trên máy bay.

Tuy nhiên, cũng có người không đồng ý và cho rằng việc này có thể để lại một "bóng đen" với đứa bé, đặc biệt khi bé còn quá nhỏ: "Khóc hay những bất ổn cảm xúc là điều không thể tránh khỏi đối với trẻ nhỏ. Không thể áp đặt tiêu chuẩn của người lớn lên một đứa trẻ một tuổi"


**********

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão

Phạm Trang

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 1.

Theo các quan chức Philippines, bão Yagi đổ bộ vào miền bắc nước này đã gây mưa lớn trong nhiều ngày liên tiếp, kéo theo lũ lụt và lở đất (Ảnh: The Philippine STAR)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 2.

Mưa lớn, lũ lụt, lở đất xảy ra tại nhiều khu vực đã khiến các trường học, cơ quan công vụ buộc phải đóng cửa (Ảnh: Manila Standard)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 6.

Ảnh: The Philippine STAR

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 7.

Hình ảnh ghi nhận tại đường Ortigasvào ngày 2 tháng 9 (Ảnh: ABS-CBN News)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 8.

Ảnh: The Philippine STAR

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 9.

Người dân Manila lội qua lũ lớn gần sông Pasig (Ảnh: The Philippine STAR)


Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 10.

Người dân lội qua nước lũ trên đường Felix - ranh giới giữa thành phố Cainta và Pasig (Ảnh: The Philippine STAR)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 11.

Một căn nhà đầy bùn đất sau cơn bão tại tỉnh Rizal, Philippines (Ảnh: Reuters)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 12.

Cuộc sống tại tỉnh Rizal, Philippines sau cơn bão Yaga (Ảnh: Reuters)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 16.

Ảnh: Reuters

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 17.

Các quan chức cho biết, tính đến thời điểm hiện tại có ít nhất 14 người đã thiệt mạng do cơn bão, chủ yếu là do sạt lở đất và đuối nước

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 18.

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân thiệt mạng do sạt lở đất sau bão được tiến hành (Ảnh: The Philippine STAR)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 19.

Được biết, mỗi năm có khoảng 20 cơn bão tấn công Philippines và đây cũng chính là quốc gia dễ xảy ra thiên tai nhất thế giới do nằm trong vành đai lửa Thái Bình Dương(Ảnh: The Philippine STAR)


************

Nữ diễn viên nổi tiếng lộ diện sau 2 năm chồng đi tù, từng hưởng 3,4 nghìn tỷ



Old  Default Nữ diễn viên nổi tiếng lộ diện sau 2 năm chồng đi tù, từng hưởng 3,4 nghìn tỷ

Theo như mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin về khoảnh khắc bắt gặp nữ diễn viên An Dĩ Hiên trên phố. Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên nổi tiếng một thời - An Dĩ Hiên nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, thoải mái với quần short, áo thu và đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt lộ diện sau 2 năm chồng đi tù, từng hưởng 3,4 nghìn tỷ.

Sau 2 năm kể từ ngày chồng vướng vòng lao lý, An Dĩ Hiên sống kín tiếng và gần như không còn hoạt động nghệ thuật. Từng là nữ diễn viên sáng giá, cô cưới chồng đại gia và sống trong nhung lụa nhưng giờ lại có cuộc sống dễ khiến nhiều người phải cám cảnh.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin về khoảnh khắc bắt gặp An Dĩ Hiên trên phố. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, thoải mái với quần short, áo thu và đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt. Cô được tài xế chở đến trường mẫu giáo cách đó không xa để đón 2 con tan học. Sau đó, 3 mẹ con ghé một trung tâm thương mại.




An Dĩ Hiên được tài xế chở đi đón con tan học.


Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, ít khi lộ diện trước truyền thông từ sau biến cố của chồng.


Qua khoảnh khắc này, nhiều người nhận ra cuộc sống hiện tại của An Dĩ Hiên tuy không còn cảnh được cung phụng sung sướng như trước nhưng vẫn thoải mái, có bảo mẫu và tài xế phụ giúp. Hồi tháng 2 năm nay, khán giả còn bắt gặp An Dĩ Hiên ở Thái Lan với tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Sau khi chồng vướng vòng lao lý cách đây 2 năm, An Dĩ Hiên đưa các con từ Trung Quốc về lại quê nhà Đài Loan của cô sinh sống. Từ đó đến nay, nữ diễn viên gần như biến mất trên mạng xã hội và gần như không còn hoạt động nghệ thuật.


Nữ diễn viên từng có cuộc sống xa hoa, trong nhung lụa khi cưới chồng đại gia.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng, Trần Vinh Luyện - chồng của An Dĩ Hiên khi bị kết án, đã chuyển nhượng tài sản cho con và vợ. Nếu như con gái riêng của người đàn ông này với vợ cũ được nhận khối tài sản ước tính khoảng 24 nghìn tỷ đồng thì An Dĩ Hiên nhận được khoảng 3,4 nghìn tỷ đồng. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng nữ diễn viên cắt đứt với chồng, không vào thăm từ khi chồng vướng vòng lao lý.




Có nguồn tin cho rằng An Dĩ Hiên được hưởng 3,4 nghìn tỷ đồng khi chồng chuyển nhượng tài sản.


Theo truyền thông Đài Loan, An Dĩ Hiên hiện tại sống kín tiếng và ít giao lưu, gặp gỡ bạn bè sau biến cố chồng vướng lao lý, vỡ nợ. Những khi phải ra đường, cô thường bịt mặt kín mít để tránh bị người khác nhận ra. Tờ iFeng cám cảnh trước cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên nổi tiếng một thời: “Từ một tiểu thư danh giá, một diễn viên hạng A quyến rũ và sang trọng, giờ cô ấy lúc nào cũng phải trốn tránh vì sợ người khác nhận ra".

Tháng 1/2022, chồng của An Dĩ Hiên bị bắt giữ và sau đó bị kết án 14 năm tù giam vì tội kinh doanh sòng bạc trái phép, cầm đầu tổ chức tội phạm… Chồng của nữ diễn viên còn bị phạt 90 triệu USD (hơn 2300 tỷ đồng), gây ảnh hưởng nặng nề đến gia đình.




Nữ diễn viên và chồng trước khi vướng vòng lao lý.


Trước đó, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện kết hôn vào năm 2017. Tỷ phú đã cung phụng vợ như bà hoàng và An Dĩ Hiên thường xuyên tổ chức các buổi tiệc xa xỉ để khoe sự giàu có, sung túc của gia đình.

An Dĩ Hiên, sinh năm 1980, từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Cbiz, được biết đến qua các bộ phim như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Những Ngã Rẽ Cuộc Đời, Tuyết Sơn Phi Hồ, Tỏa Thanh Thu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tây Du Ký, Đấu Ngư…


**********

Brad Pitt đang yêu say đắm quên trời đất


Người trong cuộc tiết lộ Brad Pitt đưa bạn gái kém 27 tuổi đến Venice không phải để phô trương, mà vì muốn mối quan hệ tình cảm phát triển thêm một bước nữa. Anh yêu Ines De Ramon nhiều đến mức sẵn sàng kết hôn và có con với cô.
Sau cuộc hôn nhân nồng cháy mà cũng nhiều cay đắng với Angelina Jolie, Brad Pitt phải mất 8 năm mới công khai tình yêu dành cho một phụ nữ khác.

Chuyện tình với Ines De Ramon bắt đầu từ 2 năm trước và cặp đôi dọn về sống chung từ tháng 2. Brad không cố ý che giấu người yêu mới nhưng cũng không chính thức thừa nhận cô, cho đến buổi ra mắt Wolfs tại Liên hoan phim quốc tế Venice 2024 vào ngày 1/9.

Truyền thông quốc tế đánh giá đây là cột mốc quan trọng nhất trong mối quan hệ tình cảm trong thế giới người nổi tiếng Hollywood. Nó thể hiện sự nghiêm túc của Brad dành cho bạn gái kém 27 tuổi.

Người trong cuộc tiết lộ với The Sun tài tử Bullet Train đang đắm chìm trong tình yêu đến mức bạn bè đều khẳng định anh sẵn sàng kết hôn lần nữa và sinh thêm con.

Bất chấp cách biệt tuổi tác, Brad tìm thấy nhiều điểm chung từ Ines. Cả hai đều yêu chó, ham mê công việc và đã ly hôn.

Người đẹp 34 tuổi có thể không nổi tiếng bằng hai người vợ trước của Brad, Jennifer Aniston và Angelina Jolie, nhưng cô không phải kiểu phụ nữ bình thường hay dựa dẫm vào đàn ông như một số bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Cô có trình độ học vấn cao và đạt được thành công đáng ghi nhận trong sự nghiệp. Trước khi gặp Brad, cô đạt được vị trí cao cấp là phó chủ tịch của hãng trang sức Anita Ko, thương hiệu được nhiều ngôi sao như Charlize Theron và Scarlett Johansson ưa chuộng.

Ines sử dụng thành thạo nhiều thứ tiếng, gồm tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Italy. Bên cạnh công việc thiết kế trang sức và kinh doanh, người đẹp còn là huấn luyện viên sức khỏe và dinh dưỡng có chứng nhận.

Phải có lý do gì đó để không chỉ Brad Pitt, mà trước đó là tài tử Vampire Diaries Paul Wesley phải lòng cô.


Brad và Ines bị phát hiện ở Mexico vào đầu năm 2023. Ảnh: BackGrid.

Khác với vẻ ngoài trông dịu dàng và nghiêm túc, Ines được tiết lộ là người có tính cách nổi loạn, có sở thích táo bạo. Theo người trong cuộc, cô mang đến cho Brad cảm giác mà anh chưa bao giờ cảm nhận được trong nhiều năm. Bên cạnh đó, tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Ines khiến Brad yêu thích.

Về việc đưa bạn gái lên thảm đỏ, người bạn của nam diễn viên chia sẻ: “Brad không phải là người làm điều này để phô trương. Anh ấy thực sự hạnh phúc. Cùng xuất hiện ở Venice là một bước tiến nữa trong mối quan hệ. Bạn bè thực sự cảm động trước niềm hạnh phúc mà Brad đang có vì anh đã trải qua rất nhiều điều”.

Mối quan hệ kín tiếng với người phụ nữ ngoài ngành là cần thiết đối với Brad. Anh chắc chắn không cần thêm bất kỳ rắc rối nào trong cuộc sống cá nhân của mình, khi mà cuộc chiến pháp lý với Angelina Jolie dai dẳng gần một thập kỷ và các con xa cách cha.

“Mối quan hệ của họ là về họ, không phải về công chúng”, người trong cuộc nhấn mạnh.

Theo The Sun, Brad đã giới thiệu Ines với một số người con. Không rõ ai trong số những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt đã gặp bạn gái mới của cha, nhưng tờ báo Anh chắc chắn không phải là Maddox và Pax Thiên.


***********

Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 13
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 14
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 15
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 16
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 17

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 06 tháng 9 -2024:

xxx

hcmdaulau
*************

Nam MC Việt dẫn cuộc thi hoa hậu rồi cưới thí sinh kém 14 tuổi làm vợ, hôn nhân giờ ra sao?




Theo như vào năm 2008, MC Anh Tuấn dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam. Năm đó, có thí sinh tên Hồng Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp lai mặn mà vì mang hai dòng máu Việt - Pháp. Sau đó hẹn hò 5 năm, Anh Tuấn và Hồng Nhung chính thức về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Nam MC đình đám này hiện có hôn nhân ra sao bên người vợ xinh đẹp kém 14 tuổi?

Với nhiều khán giả, Anh Tuấn là một trong những nam MC quen mặt, thường xuyên dẫn dắt nhiều chương trình giải trí. Đặc biệt, trước đây anh từng gắn liền với nhiều cuộc thi nhan sắc nổi tiếng ở Việt Nam. Cũng từ đây, nam MC có cơ duyên quen biết với bà xã hiện tại.

Năm 2008, MC Anh Tuấn dẫn chương trình Hoa hậu Việt Nam. Năm đó, có thí sinh tên Hồng Nhung gây ấn tượng với vẻ đẹp lai mặn mà vì mang hai dòng máu Việt - Pháp. Người đẹp này đã lọt vào chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau này, cô chính là bà xã của nam MC dẫn chương trình năm ấy.


Nam MC bên vợ và con gái.

Hẹn hò 5 năm, Anh Tuấn và Hồng Nhung chính thức về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Tuy là người của công chúng nhưng nam MC khá kín tiếng trong chuyện đời tư, hiếm hoi chia sẻ về vợ con lên mạng xã hội.

Gần đây, tại đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, Anh Tuấn đã đưa theo vợ con đến dự chung vui. Đây là lần hiếm hoi nam MC công khai gia đình nhỏ với công chúng. Có thể thấy, bà xã của Anh Tuấn sở hữu vẻ đẹp mặn mà, làn da trắng và chiều cao nổi bật. “Tiểu công chúa” của nam MC cũng được nhiều người xuýt xoa khen ngợi vì quá đỗi đáng yêu, thừa hưởng gen trội từ bố mẹ.


Vợ của nam MC chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình chăm con nhỏ.

Trên trang cá nhân, bà xã của MC Anh Tuấn thường xuyên chia sẻ hình ảnh, cập nhật những khoảnh khắc đáng nhớ khi chăm con gái. Hồng Nhung cho biết: “Làm mẹ của 1 em bé biết chạy rồi mới thấy những lúc con ngủ, được ngồi uống cafe relax không làm gì, chỉ lướt điện thoại nó mới giá trị làm sao haha”.




Hồng Nhung sở hữu vẻ đẹp lai, từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008.


Sau khi kết hôn, người đẹp tập trung chăm sóc gia đình nhỏ, không hoạt động showbiz.


Sau khi kết hôn, Anh Tuấn vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật, trong khi đó, bà xã của anh lui về hậu phương và chuyển sang kinh doanh, không dấn thân vào showbiz. Nam MC từng cho biết, anh rất viên mãn và tự hào về vợ vì đó là người phụ nữ biết thông cảm, thấu hiểu cho chồng. “Tôi biết là tôi đi làm nhiều, vắng nhà nhiều, nên tôi thường bù đắp cho bà xã bằng cách chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện của cô ấy”, nam MC từng chia sẻ trên truyền thông.


**********

Con trai ra tay sát hại mẹ, lời khai về động cơ của hung thủ khiến nhiều người bàng hoàng

Gia Linh

Mới đây, vụ việc bi thảm xảy ra ở tỉnh Nakhon Pathom của Thái Lan đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, khi một người phụ nữ bị chính con trai sát hại. 

Thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger cho biết, sự việc xảy ra vào 18 giờ ngày thứ Tư, 4/9 ở Nong Ngu Lueam, Nakhon Pathom. Tại ngôi nhà một tầng, người ta phát hiện thi thể người phụ nữ 54 tuổi nằm cạnh nhà. Trên thi thể nạn nhân có những vết rách nghiêm trọng do một vật sắc nhọn gây ra, nhiều vết bầm tím và một chiếc cuốc dính máu được phát hiện gần đó là vật chứng gây án.

Con trai 32 tuổi sát hại mẹ, lời khai gây phẫn nộ

Ngay sau khi vụ việc được thông báo, các nhân viên y tế của Bệnh viện Nakhon Pathom và các quan chức cảnh sát cấp cao, bao gồm Đại tá Cảnh sát Phupon Thapcharoen và Trung úy Cảnh sát Samran Buayen đã được điều động đến hiện trường. Việc điều tra cũng được tiến hành một cách khẩn trương. Nghi phạm chính là con trai 32 của nạn nhân và hắn ta được cho là đã chạy trốn khỏi hiện trường bằng một chiếc xe đạp. 

Ngay sau đó, nghi phạm đã bị đội điều tra bắt giữ cách đó 5km khi đang đi mua methamphetamine (ma túy đá). 

Con trai ra tay sát hại mẹ, lời khai về động cơ của hung thủ khiến nhiều người bàng hoàng- Ảnh 1.

Nghi phạm sát hại mẹ ruột đã bị bắt ngay sau đó.

Trung úy cảnh sát Samran tiết lộ, người con trai đã thú nhận hành vi phạm tội, khai rằng hắn ta đã dùng lọ hoa đập vào đầu mẹ mình trước khi dùng đến cái cuốc làm hung khí. Hắn khai rằng hành vi tàn ác này là kết quả bắt nguồn từ những bất bình lâu dài giữa hắn và các thành viên trong gia đình, đặc biệt là liên quan đến ông bà của hắn. Sau vụ tấn công, hắn ta rời nhà để mua ma túy đá và bị bắt cách hiện trường 5 km, con đường quen thuộc để mua ma túy của nghi phạm. 

Cảnh sát có kế hoạch mở rộng điều tra đối với những kẻ buôn bán ma túy có liên quan đến vụ án.Trưởng thôn Moo 5 cho biết, cậu con trai có tiền sử nghiện ma túy, người mẹ đã trình báo cả trưởng thôn và cảnh sát địa phương nhưng họ không đưa ra được phương án can thiệp hiệu quả. Mặc dù nghi phạm bị bắt giữ và thả ra nhiều lần nhưng sau đó, kẻ này vẫn lặp lại những sai lầm như trước.

Chỉ ba ngày trước khi xảy ra án mạng, nghi phạm đã trở về từ trại cai nghiện ma túy nhưng hành vi của hắn ta vẫn không thay đổi. Hắn ta tiếp tục đòi tiền, có hành vi hung hãn và gây rối. Trước đây, hắn ta đã bán toàn bộ máy điều hòa không khí trong nhà. 

Khi câu chuyện "đại nghịch bất đạo" này được chia sẻ trên truyền thông, nó đã thu hút sự chú ý quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nạn nhân và người thân trước mất mát quá lớn lao này, đặc biệt lên án hành vi dã man của hung thủ. 

Con trai sát hại cả gia đình, động cơ gây khó hiểu 

Trong khi đó, một số người tỏ ra bàng hoàng vì cách đây vài ngày, một vụ thảm án tương tự cũng diễn ra tại Ý. Theo đó, vào ngày Chủ nhật 31/08 vừa qua, Riccardo, 17 tuổi đã nhẫn tâm dùng dao ra tay sát hại cha ruột là ông Fabio Chiarioni (51 tuổi), mẹ của mình là Daniela Albano (49 tuổi) và em trai 12 tuổi vào khoảng 2 giờ sáng, chỉ vài giờ sau khi cả gia đình cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 51 cho ông Fabio Chiarioni.

Vụ án này xảy ra ngay tại ngôi nhà của gia đình tại Paderno Dugnano, gần thành phố Milan. 

Sau khi gây án, nghi phạm đã ngay lập tức gọi điện đến sở cảnh sát và tự thú về hành vi giết người của mình. Trong lần đầu thẩm vấn cùng cảnh sát vào hôm 1/9, thiếu niên 17 tuổi này đã lạnh lùng nói với các điều tra viên: "Không có lý do thực sự nào khiến tôi giết họ. Tôi chỉ cảm thấy mình như một vật thể lạ trong gia đình. Tôi cảm thấy bị áp bức và nghĩ rằng bằng cách giết hết bọn họ, bản thân sẽ được giải thoát khỏi sự khó chịu này".

Con trai ra tay sát hại mẹ, lời khai về động cơ của hung thủ khiến nhiều người bàng hoàng- Ảnh 2.

Nghi phạm cùng các thành viên trong gia đình trong bức ảnh chụp trước khi án mạng xảy ra.

Trước vụ việc kinh hoàng này, người thân của gia đình xấu số đã vô cùng bàng hoàng. Họ cho biết bản thân không bao giờ tin rằng điều này sẽ xảy ra với gia đình Chiarioni vì gia đình này vốn có cuộc sống yên bình.

Chia sẻ với hãng tin, người quen của gia đình cho biết: "Họ là một gia đình bình thường, trầm tính, khá giả và chăm chỉ. Họ là một gia đình tuyệt vời và hạnh phúc. Không thể nào, tôi không tin chuyện này có thể xảy ra".

Theo báo cáo của cảnh sát, nam thiếu niên hiện đã bị bắt vì tội giết người sau khi thừa nhận hành vi của mình trong buổi thẩm vấn. Các nguồn tin khác cho biết họ vẫn chưa hiểu được động cơ thực sự đằng sau vụ giết người này.

“Sẽ phải đợi rất lâu mới có thể giải thích được hành động tàn bạo như vậy. Nghi phạmhiểu rằng mình đã làm điều gì đó không thể thay đổi được, cậu ấy bày tỏ sự khó chịu của bản thân, nhưng không liên quan đến gia đình", Công tố viên Sabrina Ditaranto phát biểu trong cuộc họp báo hôm 31/8. 


************

Bé gái 1 tuổi liên tục gào khóc trên máy bay, hai nữ hành khách có hành động bất ngờ khiến nhiều người tranh cãi

Phạm Trang

Mới đây, trên chuyến bay từ Quý Châu đến Thượng Hải (Trung Quốc), một bé gái một tuổi cùng ông bà đã liên tục khóc suốt chặng đường khiến nhiều hành khách không khỏi cảm thấy bất tiện. Nhiều người vì cảm thấy quá mệt mỏi nên đã tìm cách nhét khăn giấy vào tai hoặc chuyển ra vị trí trống cuối máy bay.

Dù đã tìm nhiều cách vỗ về nhưng bé gái vẫn liên tục khóc lớn. Ngay sau đó, có hai người phụ nữ đã đến dỗ và đưa bé gái vào nhà vệ sinh trên máy bay và khoá cửa. Hai người phụ nữ này hoàn toàn không biết nhau.

Trong đoạn video do một trong hai người phụ nữ ghi lại, có thể thấy, họ đã đe doạ cô bé bằng cách nói, nếu tiếp tục khóc sẽ không để bé trở về với bà. Cô bé đã liên tục đập cửa nhà vệ sinh gọi bà, cuối cùng cũng phải thoả hiệp với hai người phụ nữ và được đưa về chỗ ngồi. Suốt 2 tiếng sau trên chuyến bay, cô bé đã không khóc.

Bé gái 1 tuổi liên tục gào khóc trên máy bay, hai nữ hành khách có hành động bất ngờ khiến nhiều người tranh cãi- Ảnh 1.

Một trong hai người phụ nữ đăng tải đoạn video và viết: "Tôi thích việc hành động hơn là chỉ đứng nhìn như những người khác. Việc phạt bé gái sẽ giúp mọi người được nghỉ ngơi trên chuyến bay."

Juneyao Airlines cho biết, ông bà của đứa bé thừa nhận họ thiếu kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ và đã đồng ý cho hai người lạ "dạy dỗ" cháu mình.

Sự việc nhanh chóng được chia sẻ trên các MXH của Trung Quốc và trở thành chủ đề nóng liên quan đến việc trẻ em quậy phá nơi công cộng. Có không ít người đồng tình bởi việc này đã giúp những hành khách khác có thời gian yên tĩnh trên máy bay.

Tuy nhiên, cũng có người không đồng ý và cho rằng việc này có thể để lại một "bóng đen" với đứa bé, đặc biệt khi bé còn quá nhỏ: "Khóc hay những bất ổn cảm xúc là điều không thể tránh khỏi đối với trẻ nhỏ. Không thể áp đặt tiêu chuẩn của người lớn lên một đứa trẻ một tuổi"


**********

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão

Phạm Trang

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 1.

Theo các quan chức Philippines, bão Yagi đổ bộ vào miền bắc nước này đã gây mưa lớn trong nhiều ngày liên tiếp, kéo theo lũ lụt và lở đất (Ảnh: The Philippine STAR)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 2.

Mưa lớn, lũ lụt, lở đất xảy ra tại nhiều khu vực đã khiến các trường học, cơ quan công vụ buộc phải đóng cửa (Ảnh: Manila Standard)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 6.

Ảnh: The Philippine STAR

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 7.

Hình ảnh ghi nhận tại đường Ortigasvào ngày 2 tháng 9 (Ảnh: ABS-CBN News)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 8.

Ảnh: The Philippine STAR

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 9.

Người dân Manila lội qua lũ lớn gần sông Pasig (Ảnh: The Philippine STAR)


Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 10.

Người dân lội qua nước lũ trên đường Felix - ranh giới giữa thành phố Cainta và Pasig (Ảnh: The Philippine STAR)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 11.

Một căn nhà đầy bùn đất sau cơn bão tại tỉnh Rizal, Philippines (Ảnh: Reuters)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 12.

Cuộc sống tại tỉnh Rizal, Philippines sau cơn bão Yaga (Ảnh: Reuters)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 16.

Ảnh: Reuters

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 17.

Các quan chức cho biết, tính đến thời điểm hiện tại có ít nhất 14 người đã thiệt mạng do cơn bão, chủ yếu là do sạt lở đất và đuối nước

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 18.

Công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân thiệt mạng do sạt lở đất sau bão được tiến hành (Ảnh: The Philippine STAR)

Siêu bão Yagi đã đổ bộ vào 1 quốc gia: Ít nhất 14 người thiệt mạng, người dân vật lộn đối phó với mưa bão- Ảnh 19.

Được biết, mỗi năm có khoảng 20 cơn bão tấn công Philippines và đây cũng chính là quốc gia dễ xảy ra thiên tai nhất thế giới do nằm trong vành đai lửa Thái Bình Dương(Ảnh: The Philippine STAR)


************

Nữ diễn viên nổi tiếng lộ diện sau 2 năm chồng đi tù, từng hưởng 3,4 nghìn tỷ



Old  Default Nữ diễn viên nổi tiếng lộ diện sau 2 năm chồng đi tù, từng hưởng 3,4 nghìn tỷ

Theo như mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin về khoảnh khắc bắt gặp nữ diễn viên An Dĩ Hiên trên phố. Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên nổi tiếng một thời - An Dĩ Hiên nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, thoải mái với quần short, áo thu và đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt lộ diện sau 2 năm chồng đi tù, từng hưởng 3,4 nghìn tỷ.

Sau 2 năm kể từ ngày chồng vướng vòng lao lý, An Dĩ Hiên sống kín tiếng và gần như không còn hoạt động nghệ thuật. Từng là nữ diễn viên sáng giá, cô cưới chồng đại gia và sống trong nhung lụa nhưng giờ lại có cuộc sống dễ khiến nhiều người phải cám cảnh.

Mới đây, truyền thông Đài Loan đưa tin về khoảnh khắc bắt gặp An Dĩ Hiên trên phố. Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, thoải mái với quần short, áo thu và đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang che kín mặt. Cô được tài xế chở đến trường mẫu giáo cách đó không xa để đón 2 con tan học. Sau đó, 3 mẹ con ghé một trung tâm thương mại.




An Dĩ Hiên được tài xế chở đi đón con tan học.


Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, ít khi lộ diện trước truyền thông từ sau biến cố của chồng.


Qua khoảnh khắc này, nhiều người nhận ra cuộc sống hiện tại của An Dĩ Hiên tuy không còn cảnh được cung phụng sung sướng như trước nhưng vẫn thoải mái, có bảo mẫu và tài xế phụ giúp. Hồi tháng 2 năm nay, khán giả còn bắt gặp An Dĩ Hiên ở Thái Lan với tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Sau khi chồng vướng vòng lao lý cách đây 2 năm, An Dĩ Hiên đưa các con từ Trung Quốc về lại quê nhà Đài Loan của cô sinh sống. Từ đó đến nay, nữ diễn viên gần như biến mất trên mạng xã hội và gần như không còn hoạt động nghệ thuật.


Nữ diễn viên từng có cuộc sống xa hoa, trong nhung lụa khi cưới chồng đại gia.

Trước đó, có nguồn tin cho rằng, Trần Vinh Luyện - chồng của An Dĩ Hiên khi bị kết án, đã chuyển nhượng tài sản cho con và vợ. Nếu như con gái riêng của người đàn ông này với vợ cũ được nhận khối tài sản ước tính khoảng 24 nghìn tỷ đồng thì An Dĩ Hiên nhận được khoảng 3,4 nghìn tỷ đồng. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng nữ diễn viên cắt đứt với chồng, không vào thăm từ khi chồng vướng vòng lao lý.




Có nguồn tin cho rằng An Dĩ Hiên được hưởng 3,4 nghìn tỷ đồng khi chồng chuyển nhượng tài sản.


Theo truyền thông Đài Loan, An Dĩ Hiên hiện tại sống kín tiếng và ít giao lưu, gặp gỡ bạn bè sau biến cố chồng vướng lao lý, vỡ nợ. Những khi phải ra đường, cô thường bịt mặt kín mít để tránh bị người khác nhận ra. Tờ iFeng cám cảnh trước cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên nổi tiếng một thời: “Từ một tiểu thư danh giá, một diễn viên hạng A quyến rũ và sang trọng, giờ cô ấy lúc nào cũng phải trốn tránh vì sợ người khác nhận ra".

Tháng 1/2022, chồng của An Dĩ Hiên bị bắt giữ và sau đó bị kết án 14 năm tù giam vì tội kinh doanh sòng bạc trái phép, cầm đầu tổ chức tội phạm… Chồng của nữ diễn viên còn bị phạt 90 triệu USD (hơn 2300 tỷ đồng), gây ảnh hưởng nặng nề đến gia đình.




Nữ diễn viên và chồng trước khi vướng vòng lao lý.


Trước đó, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện kết hôn vào năm 2017. Tỷ phú đã cung phụng vợ như bà hoàng và An Dĩ Hiên thường xuyên tổ chức các buổi tiệc xa xỉ để khoe sự giàu có, sung túc của gia đình.

An Dĩ Hiên, sinh năm 1980, từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Cbiz, được biết đến qua các bộ phim như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Những Ngã Rẽ Cuộc Đời, Tuyết Sơn Phi Hồ, Tỏa Thanh Thu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Tây Du Ký, Đấu Ngư…


**********

Brad Pitt đang yêu say đắm quên trời đất


Người trong cuộc tiết lộ Brad Pitt đưa bạn gái kém 27 tuổi đến Venice không phải để phô trương, mà vì muốn mối quan hệ tình cảm phát triển thêm một bước nữa. Anh yêu Ines De Ramon nhiều đến mức sẵn sàng kết hôn và có con với cô.
Sau cuộc hôn nhân nồng cháy mà cũng nhiều cay đắng với Angelina Jolie, Brad Pitt phải mất 8 năm mới công khai tình yêu dành cho một phụ nữ khác.

Chuyện tình với Ines De Ramon bắt đầu từ 2 năm trước và cặp đôi dọn về sống chung từ tháng 2. Brad không cố ý che giấu người yêu mới nhưng cũng không chính thức thừa nhận cô, cho đến buổi ra mắt Wolfs tại Liên hoan phim quốc tế Venice 2024 vào ngày 1/9.

Truyền thông quốc tế đánh giá đây là cột mốc quan trọng nhất trong mối quan hệ tình cảm trong thế giới người nổi tiếng Hollywood. Nó thể hiện sự nghiêm túc của Brad dành cho bạn gái kém 27 tuổi.

Người trong cuộc tiết lộ với The Sun tài tử Bullet Train đang đắm chìm trong tình yêu đến mức bạn bè đều khẳng định anh sẵn sàng kết hôn lần nữa và sinh thêm con.

Bất chấp cách biệt tuổi tác, Brad tìm thấy nhiều điểm chung từ Ines. Cả hai đều yêu chó, ham mê công việc và đã ly hôn.

Người đẹp 34 tuổi có thể không nổi tiếng bằng hai người vợ trước của Brad, Jennifer Aniston và Angelina Jolie, nhưng cô không phải kiểu phụ nữ bình thường hay dựa dẫm vào đàn ông như một số bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Cô có trình độ học vấn cao và đạt được thành công đáng ghi nhận trong sự nghiệp. Trước khi gặp Brad, cô đạt được vị trí cao cấp là phó chủ tịch của hãng trang sức Anita Ko, thương hiệu được nhiều ngôi sao như Charlize Theron và Scarlett Johansson ưa chuộng.

Ines sử dụng thành thạo nhiều thứ tiếng, gồm tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Italy. Bên cạnh công việc thiết kế trang sức và kinh doanh, người đẹp còn là huấn luyện viên sức khỏe và dinh dưỡng có chứng nhận.

Phải có lý do gì đó để không chỉ Brad Pitt, mà trước đó là tài tử Vampire Diaries Paul Wesley phải lòng cô.


Brad và Ines bị phát hiện ở Mexico vào đầu năm 2023. Ảnh: BackGrid.

Khác với vẻ ngoài trông dịu dàng và nghiêm túc, Ines được tiết lộ là người có tính cách nổi loạn, có sở thích táo bạo. Theo người trong cuộc, cô mang đến cho Brad cảm giác mà anh chưa bao giờ cảm nhận được trong nhiều năm. Bên cạnh đó, tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Ines khiến Brad yêu thích.

Về việc đưa bạn gái lên thảm đỏ, người bạn của nam diễn viên chia sẻ: “Brad không phải là người làm điều này để phô trương. Anh ấy thực sự hạnh phúc. Cùng xuất hiện ở Venice là một bước tiến nữa trong mối quan hệ. Bạn bè thực sự cảm động trước niềm hạnh phúc mà Brad đang có vì anh đã trải qua rất nhiều điều”.

Mối quan hệ kín tiếng với người phụ nữ ngoài ngành là cần thiết đối với Brad. Anh chắc chắn không cần thêm bất kỳ rắc rối nào trong cuộc sống cá nhân của mình, khi mà cuộc chiến pháp lý với Angelina Jolie dai dẳng gần một thập kỷ và các con xa cách cha.

“Mối quan hệ của họ là về họ, không phải về công chúng”, người trong cuộc nhấn mạnh.

Theo The Sun, Brad đã giới thiệu Ines với một số người con. Không rõ ai trong số những đứa trẻ nhà Jolie-Pitt đã gặp bạn gái mới của cha, nhưng tờ báo Anh chắc chắn không phải là Maddox và Pax Thiên.


***********

Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 12
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 13
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 14
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 15
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 16
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Vận động viên điền kinh 17

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm