Trang lá cải

Trang Lá cải 13 - 6 -2024

xxx

HCM_DMDCS 3***********

Tưởng chồng “ăn vụng” vì hơn 2 tháng không gần gũi vợ

Tiểu Ngạn

Vốn là một đứa ham chơi nên tôi không thích kết hôn sớm. Năm 26 tuổi tôi được anh xã cầu hôn lần đầu tiên. Sau khi từ chối chiếc nhẫn của anh ấy thì năm 27 tuổi tôi lại được cầu hôn lần nữa. Tôi vẫn tiếp tục từ chối, còn khuyên bạn trai nên tìm đối tượng khác để lập gia đình.

Tưởng anh ấy sẽ nản mà buông tay nhưng kết cục năm 28 tuổi tôi đã đồng ý mặc váy cưới, chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân mới lạ.

Yêu nhau tận 6 năm nên chúng tôi đều biết rõ đôi bên gia đình. Cả bố mẹ ruột lẫn bố mẹ chồng của tôi đều rất tốt bụng, hiền lành và vui tính. Họ đều là cán bộ về hưu, tuy mỗi người một ngành nghề khác nhau nhưng đều có học thức uyên bác, giàu kinh nghiệm sống và nói chuyện không mất lòng ai bao giờ.

Bạn bè ai cũng tỏ ra ghen tị với tôi, bảo rằng “con V. tu mấy kiếp mới rớt được vào nhà chồng tử tế như vậy”. Tôi thì chẳng so sánh mình với ai hết, cứ tận hưởng cuộc sống thoải mái sau khi làm dâu thôi.

Cưới xong tôi định ra ở riêng nhưng chồng bảo bố mẹ có mình anh là con trai trưởng, chị gái anh thì lấy chồng xa, thế nên anh muốn ở lại để chăm sóc bố mẹ khi về già. Tôi thấy bố mẹ chồng dễ tính nên cũng chẳng suy nghĩ nhiều, họ vẫn để tôi duy trì những thói quen nếp sống trước đây chứ không áp đặt quy tắc gì hết.

Mẹ chồng nấu ăn ngon nên tôi tăng cân mũm mĩm hơn hồi con gái. Bố chồng thì ưa dọn dẹp sạch sẽ, luôn tranh làm hết việc nhà. Chồng thì cưng tôi như trứng, thích ăn gì hay đi chơi đâu anh cũng đưa vợ đi hết. Tôi gần như chẳng phải làm gì cả, cứ đi làm đi chơi xong về có cả nhà chồng chiều.

Sống ở nhà chồng thoải mái không kém nhà mình nên tôi vui lắm. Đi làm dâu nhưng tôi chẳng có áp lực gì. Người ngoài hay nói tôi đẻ nhanh kẻo hết trứng chứ bố mẹ chồng cũng không giục tôi mang bầu. Cơ bản ông bà cũng có 2 đứa cháu ngoại rồi nên chưa vội lắm. Họ bảo tôi thích sinh con lúc nào cũng được, bố mẹ cũng không quan trọng giới tính nên cháu trai hay cháu gái ông bà cũng ưng hết.

Tôi cứ chìm trong ảo tưởng rằng cuộc hôn nhân của mình tốt đẹp như vậy cho đến khi nảy sinh trục trặc với chồng.

Tưởng chồng “ăn vụng” vì hơn 2 tháng không gần gũi vợ- Ảnh 1.

Dạo gần đây vợ chồng tôi không thân mật với nhau như trước. Cưới gần 1 năm rồi nhưng chúng tôi vẫn sinh hoạt khá đều đặn, gần như tuần nào cũng “hâm nóng” vài lần. Chỉ có 2 tháng gần đây chồng không đụng vào tôi khi đi ngủ nữa. Ôm nhau cũng thưa thớt. Cứ lên giường là anh ấy lăn ra ngủ luôn, hoặc nằm xem điện thoại chán chê rồi ngáy, không vồ vập với vợ như xưa.

Thấy lạ nên tôi tâm sự với mẹ đẻ để tìm hiểu xem lý do tại sao. Tôi sợ chồng chán mình, nhưng hàng ngày anh vẫn nhắn tin gọi điện cho tôi rất tình cảm, không có gì khác biệt so với trước đây. Tan làm về nhà anh cũng vẫn chở tôi đi chơi, dạo mát cà phê hóng gió, đi mua sắm nọ kia chứ không la cà ở đâu cả. Tôi nghi anh có bồ nhưng không có bằng chứng, mẹ tôi cũng nói con rể chẳng có dấu hiệu nào của một thằng “ăn vụng” nên tôi hoang mang không biết có chuyện gì xảy ra. Bà khuyên tôi đối thoại thẳng thắn với chồng nhưng tôi chẳng dám mở lời trước.

Sau mấy tuần trằn trọc thì tôi quyết định ngừng suy diễn và hỏi thẳng chồng xem tại sao anh không “làm chuyện ấy” với vợ. Ban đầu chồng tỏ ra hơi lúng túng, khiến tôi phải gợi ý xem có phải vợ mắc tật gì đó khiến chồng mất hứng khi thân mật với nhau không, hay dạo này chồng bị bệnh gì khó nói.

Lý do nào chồng tôi cũng lắc đầu chối hết, tôi mất kiên nhẫn nên hỏi thẳng có phải anh cặp bồ bên ngoài nên “no xôi chán chè” không. Chồng vội giãy nảy lên khẳng định bản thân chưa từng làm gì có lỗi với vợ. Rồi sau mấy phút căng thẳng anh đã khai thật với tôi một điều vô cùng chấn động.

Hóa ra 2 tháng chồng không đụng chạm đến tôi là vì nghe lời bố anh ấy. Ông lén nói chuyện riêng với chồng tôi bảo rằng muốn có cháu trai. Chị gái chồng sinh được 2 “con vịt” rồi nên ông sốt ruột muốn có thằng cu nối dõi hương hỏa tổ tiên. Chẳng biết ông xem ở đâu xúi rằng tháng 5 âm hoặc tháng 7 âm năm nay nếu vợ chồng “thân mật” với nhau thì kiểu gì cũng bầu quý tử. Thế là chồng tôi không dám ôm ấp vợ nữa, đợi bằng được tới đúng ngày bố dặn.

Tôi nghe chồng khai thật xong thì đầu óc trống rỗng, cảm giác lòng tin trong mình mất sạch. Chính bố chồng từng nói với tôi rằng cháu nào cũng là cháu. Trai gái gì ông cũng quý hết. Vậy mà sau lưng con dâu, ông lại âm thầm “công tác tư tưởng” khiến chồng tôi làm theo răm rắp.

Tôi hiểu trách nhiệm chồng mình phải gánh khi là đứa con trai duy nhất trong gia đình. Nhưng có nhất thiết phải áp đặt chuyện sinh đích tôn nối dõi đến mức vậy không? Mà tại sao bố chồng không nói thẳng với con dâu, lại can thiệp vào tình cảm vợ chồng tôi theo cách khó tin như thế chứ.

Tự dưng tôi thấy sợ hãi khi nhớ lại sự chiều chuộng của gia đình chồng đối với mình. Liệu có đúng là họ yêu thương con dâu không hay chỉ coi tôi như cái “máy đẻ”?...


*************

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi

Hân Như

Nhắc đến Thương Tín, người ta sẽ nhớ ngay đến tài tử hào hoa bậc nhất màn ảnh một thời. Tên tuổi ông gắn liền với rất nhiều vai diễn gây tiếng vang lớn như vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng

Tính đến năm 2015, Thương Tín là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam với hơn 200 bộ phim lớn nhỏ. Ở thời đỉnh cao, có năm ông đóng tới 12 vai chính trong các phim khác nhau. Cuộc sống nam diễn viên lúc ấy vô cùng giàu có, sung túc.

Thế nhưng, tài hoa là vậy song Thương Tín lại vấp phải nhiều sai lầm. Thời trẻ, ông buông mình theo những cuộc ăn chơi và nhiều mối tình tai tiếng. Để rồi đến tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ phải nhận "trái đắng".

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi- Ảnh 1.

Thương Tín thời trẻ là tài tử hào hoa, được nhiều khán giả mến mộ

Vợ giữ tiền trong ngân hàng không cho tiêu

Từng là tài tử hào hoa, được nhiều người mến mộ trên màn ảnh, nhưng hiện tại tình cảnh của Thương Tín rất khó khăn. Ông sống trong nghèo khó, sức khỏe suy yếu nghiêm trọng do nhiều lần bị đột quỵ.

Sau khi vướng vào hàng loạt ồn ào trong những năm gần đây, nam nghệ sĩ dọn về quê sống. Ban đầu, ông đến ở với người vợ kém 32 tuổi và con gái, nhưng sau đó dọn về nhà mẹ đẻ vì không chịu được cuộc sống áp lực. Thi thoảng, người ta gặp Thương Tín đi lang thang ở Phan Rang, Đà Lạt với dáng vẻ tiều tụy...

Có lúc, Thương Tín nhận show, kiếm được tiền cát xê. Nhưng ông đôi khi bỏ show, không liên lạc được.

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi- Ảnh 2.

Thương Tín nhiều lần bị bắt gặp đi lang thang trên đường phố với dáng vẻ tiều tụy

Chia sẻ với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu - người một thời giúp đỡ Thương Tín cho hay, khi nam nghệ sĩ mới vào nhà anh ở, tiền trong tài khoản ngân hàng của ông đều do vợ giữ.

"Có mạnh thường quân ở nước ngoài chuyển tiền về cho anh thông qua tài khoản vợ. Tôi yêu cầu phải có Thương Tín đi chung với vợ để nhận tiền. Lúc đến ngân hàng nhận tiền, Thương Tín mới biết trong tài khoản của vợ có hơn 1 tỷ. Thương Tín đòi rút ra một ít chi tiêu, nhưng vợ không cho. Kể cả tiền mạnh thường quân mới gửi cho Thương Tín, vợ cũng nói để đó, lấy lãi mà còn sống", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thương Tín còn từng bị vợ nói: "Nổi tiếng mà không lo được gì cho vợ con". Vì thế khi nhận được tiền kêu gọi vừa qua, cùng với việc bán chiếc xe ô tô 100 triệu, vợ Thương Tín đều giữ hết tiền.

Con trai ruột cũng không thể đón bố về nuôi

Thương Tín có một con trai tên Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Ở tuổi ngoài đôi mươi, ông từng kết hôn với tiểu thư nhà giàu tên Thủy Tiên và có chung với nhau người con trai. Tuy vậy, sau một thời gian sống chung và nảy sinh nhiều mẫu thuẫn, cả hai chia tay.

Khi Thương Tín liên tiếp vướng vào lùm xùm, con trai ông cũng bị "réo tên". Nhiều người thắc mắc tại sao Thanh Tùng lại để cho cha sống cơ cực, vất vưởng mà không đón Thương Tín về phụng dưỡng.

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi- Ảnh 3.

Tình cảnh bi đát hiện tại của Thương Tín khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho ngôi sao đình đám một thời

Tuy nhiên, con trai Thương Tín cũng có cuộc sống không mấy dư giả. Công việc kinh doanh ế ẩm, lại phải lo cho vợ và hai con, nên anh khá vất vả. Dù vậy, khi chứng kiến tình cảnh của cha, anh Thanh Tùng cũng nhiều lần muốn đón ông về ở cùng, song Thương Tín không chịu.

"Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám, chứ không phải là không quan tâm ba", con trai Thương Tín chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc.

Khi Thương Tín về quê, Thanh Tùng vẫn giữ liên lạc với cha. Nhưng sau này, do nam nghệ sĩ thay đổi số điện thoại liên tục nên con trai cũng khó liên lạc được với ông.


************

Đang ở nhà 1 mình thì cảnh sát ập vào trao “lắc bạc”, chàng trai tái mặt khi bị hỏi: Xác giấu ở đâu?

Tiểu Lam

Theo đó, đoạn camera ghi lại tình huống cảnh sát vây bắt "hung thủ giết người" được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc từng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Ở nhà 1 mình, nam thanh niên bất ngờ bị cảnh sát ập vào nhà trao ‘lắc bạc’

Chàng trai cho biết, hôm đó anh chàng ở nhà một mình chơi game thì đột nhiên thấy cửa nhà bị phá khoá. Chỉ 1 giây sau đó, 4 - 5 người đàn ông cao lớn vạm vỡ bất ngờ ập vào trong nhà.

Trong lúc anh chàng vẫn còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì đã bị những người này tịch thu điện thoại và khống chế. Lúc anh chàng vẫn đang ấp úng không nói nên lời thì đã bị còng tay và tra khảo: "Cảnh sát đây, 5 cái xác kia giấu ở đâu?"

Nghe tới đây anh chàng chết lặng, phía cảnh sát chia 2 người khống chế nam thanh niên, những người còn lại đi lục soát cả căn nhà. Tuy nhiên, sau khi lục tìm mãi không thấy dấu vết gì, cảnh sát tiếp tục uy hiếp bắt nam thanh niên khai ra chỗ giấu xác.

Lúc này, chàng trai mới lờ mờ nhận ra mọi chuyện, anh chàng ấp úng trả lời rằng: "Quả thực vừa rồi em có giết 5 mạng, nhưng giờ tất cả đều sống lại cả rồi, các anh tin em."

Nghe câu trả lời của nam thanh niên, cảnh sát lập tức rút súng chĩa vào người chàng trai yêu cầu: "Cấm cử động!". Trong bầu không khí vô cùng căng thẳng, chàng trai khóc dở mếu dở, lắp bắp giải thích chuyện gì đang diễn ra tại đây.

Phải mất mấy phút sau đó nghe chàng trai giải thích, cảnh sát mới hiểu rõ nguồn cơn của sự việc.

Hoá ra, nam thanh niên chơi game trên điện thoại, trong trận đấu vì chơi hay giết được nhiều mạng của đối thủ nên đã vui mừng mà hét lớn: "Giết từng đứa một, lần này phải giết 5 mạng liền".

Những tiếng hét lớn này đã kinh động đến những người hàng xóm xung quanh. Vì bình thường chàng trai có ngoại hình khá gầy gò, sống hướng nội khép kín có phần lập dị không giao lưu với hàng xóm xung quanh.

Bởi vậy khi sự việc xảy ra, hàng xóm vô tình hiểu nhầm rằng bên này đang có thảm án. Vì quá sợ hãi nên hàng xóm không dám ra khỏi nhà mà phải cầu cứu lực lượng chức năng. Chính vì vậy mới dẫn tới tình huống "dở khóc dở cười" vừa rồi.

Đang ở nhà 1 mình thì cảnh sát ập vào trao “lắc bạc”, chàng trai tái mặt khi bị hỏi: 5 cái xác giấu ở đâu?

Mọi hiểu lầm sau khi được giải quyết, cảnh sát mở còng cho chàng trai, trước khi ra về không quên nhắc nhở: "Lần sau chơi game chú ý chừng mực, khống chế cảm xúc đừng làm ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh". Sau khi cảnh sát ra về, nam thanh niên bần thần tiếp tục cầm máy chơi game, tuy nhiên lần này có vẻ đã không còn "mất kiểm soát" như ban nãy nữa.

Đang ở nhà 1 mình thì cảnh sát ập vào trao “lắc bạc”, chàng trai tái mặt khi bị hỏi: 5 cái xác giấu ở đâu?- Ảnh 1.

Cảnh sát mở còng tay, nhắc nhở chàng trai sau phải chú ý không được làm phiền hàng xóm xung quanh rồi ra về

Đoạn camera ghi lại toàn bộ quá trình cảnh sát ập vào nhà vây bắt nam thanh niên sau đó được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Không ít người để lại bình luận hài hước rằng:

"Chơi game tí mà bị cảnh sát ập vào trao ‘lắc bạc’ vậy đó, trải nghiệm có một không hai không phải ai cũng có được. Vị huynh đệ này ‘đỉnh’".

"Tối nào cũng chơi vương giả vinh diệu (liên quân bản Trung Quốc), cũng gánh team đây mà chưa gặp tình huống này."

"Vừa được pentakill chưa kịp ăn mừng thì bị cảnh sát ‘còng đầu’ luôn mà. Bị còng lâu thế thì trận vừa rồi chắc thua rồi chứ gánh sao nổi nữa".

"Bình thường chơi game tôi cũng hét to lắm, may sao hàng xóm mới sang nhắc nhở thôi chứ chưa tới mức báo cảnh sát".

"Có phải chơi game là mấy ông con trai cứ hay gào toáng lên thế không? Mỗi lần bạn trai tôi chơi game mà tôi tưởng nhà có thảm án thật vậy. Đấy là còn chưa kể mắng chửi đồng đội chơi dốt nữa nhé".


************

Vị hoàng đế được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi

Nguyễn Phượng

Vị vua sinh con nhiều nhất thế giới

Sultan Moulay Ismaïl (1645-1727) là một trong những nhân vật vĩ đại nhất lịch sử Morocco (Maroc, quốc gia nằm ở phía Bắc châu Phi). Ông lên ngôi năm 26 tuổi, khi đó Morocco đang suy yếu bởi chiến tranh nội bộ giữa các bộ lạc, nhưng với những chính sách đúng đắn, ông đã nhanh chóng chấn hưng được đất nước.

Sultan Moulay Ismaïl là vị vua đầu tiên của vương triều Alaouite với thời gian trị vì dài nhất trong lịch sử nước này, từ 1672-1727. Ông khẳng định mình là dòng dõi nhà tiên tri Muhammad của đạo Hồi.

Trong những năm đầu tiên đăng quang, Moulay Ismail luôn ở trên chiến trường. Ông đích thân chỉ huy quân đội và chiến đấu ở phía bắc và phía nam, ông sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để đánh bại lực lượng yếu kém trước và tiếp tục mở rộng quyền lực của mình. Moulay Ismaïl được coi là một vị vua tàn bạo và khát máu.

Vị hoàng đế được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi - Ảnh 1.

Minh họa chân dung vua Sultan Moulay Ismail

Khi mới lên ngôi, ông đã cho bêu đầu 400 người thuộc phe đối lập tại thành phố Fez. Trong 55 năm tiếp theo, ông ra lệnh giết chết 30.000 người, chưa tính đến kẻ thù bị giết trên chiến trường.. Thậm chí, vị vua tàn bạo này còn từng ra lệnh trưng bày hàng ngàn đầu lâu của kẻ thù trong lễ lên ngôi. Ismail đã dẫn dắt Maroco đến sự thịnh vượng, đưa đất nước nhỏ bé, sơ khai, chỉ nằm trên bờ biển này dần lớn mạnh, đồng thời cũng là người sáng lập ra vương triều Alawite có thể duy trì đến ngày nay.

Sau khi đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, Ismail bắt đầu đam mê thú vui bản thân, ra lệnh chiêu mộ những người đẹp từ khắp nơi trên thế giới từ Châu Á, Châu Âu, Châu Phi,...Theo ghi chép lịch sử, hậu cung của ông có hơn 500 người vợ đến từ các quốc gia khác nhau, có người mới 15 tuổi và có người già đến 40 tuổi.

Bởi vì cuộc sống buông thả, ông đã sinh ra tổng cộng 525 con trai và 342 con gái, kỷ lục này quả thực là chưa từng có. Thậm chí, sách Kỷ lục Guinness đã ghi nhận, đây là người nhiều con nhất mà lịch sử thế giới.

Thực hư một người đàn ông có thể sinh hơn 800 đứa trẻ

Dựa trên các báo cáo của Dominique Busnot - một nhà ngoại giao Pháp từng nhiều lần viếng thăm Morocco ghi chép lại rằng, quốc vương có tới 1.171 người con cùng với 4 bà vợ chính thức và 500 thê thiếp, tại thời điểm năm 1704. Khi đó, Ismail 57 tuổi và lên ngôi vua được 32 năm. Con số này thậm chí còn nhiều hơn những ghi chép lịch sử khác là hơn 800 người con.

Một số nhà nghiên cứu nhận định, Ismaïl không thể có số lượng con nhiều như Busnot đã công bố. Nguyên nhân là do phụ nữ chỉ có thể thụ thai trong một vài ngày mỗi tháng, những ngày còn lại tinh trùng không thể nào thụ tinh cho trứng. Ngoài ra, nhiều phụ nữ còn chịu ảnh hưởng của căn bệnh hiếm muộn và vô sinh, đặc biệt xảy ra ở các quốc gia đang phát triển.

Song, một số chuyên gia khác cho biết khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra.

Vị hoàng đế được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi - Ảnh 2.

Vua Sultan Moulay Ismail hoàn toàn có thể sinh được hơn 800 người con, thậm chí là nhiều hơn

Để giải quyết nghi vấn, các nhà khoa học xây dựng chương trình mô phỏng máy tính để tìm hiểu xem, Ismaïl cần phải quan hệ tình dục bao nhiêu lần mỗi ngày để trở thành cha của 1.171 đứa trẻ trong 32 năm. Mô phỏng cũng đưa ra mọi khả năng về chu kỳ kinh nguyệt của những người vợ, thời gian rụng trứng, chất lượng tinh trùng và sinh lực của vua.

Kết quả cho thấy, Ismaïl chỉ cần duy trì tần suất "yêu" chính xác là 0,83 - 1,43 lần/ngày để sinh ra số con kỷ lục. Hơn nữa, nhà vua không cần dùng hết hậu cung gồm 4 bà vợ và 500 thê thiếp, mà chỉ cần từ 65-110 phụ nữ. Tiến sĩ Elisabeth Oberzaucher, tác giả nghiên cứu nhấn mạnh thêm rằng, các kết quả có sự khác nhau, phụ thuộc vào mô hình nghiên cứu sinh sản được áp dụng.

"Chúng tôi rất thận trọng với những tính toán của chính mình, và Ismaïl có đủ khả năng để sinh ra số lượng con nói trên", Live Science dẫn lời Elisabeth Oberzaucher. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Plos Once đầu năm 2014.

Như vậy, con số 1.171 người con hay 888 người con như các ghi chép là có thể xảy ra vì giới hạn sinh con của một người đàn ông trong cuộc đời lớn hơn rất nhiều lần phụ nữ. Bởi, anh ta không mất thời gian mang thai và hồi phục.

Được biết, Ismaïl luôn trừng phạt nghiêm khắc bất kỳ phụ nữ nào dám ngoại tình. Đối với những thê thiếp không chung thủy, Ismaïl đích thân bóp cổ họ tới chết hoặc ra lệnh cắt bỏ ngực hoặc nhổ răng. Nam giới để mắt tới vợ hay thê thiếp của ông cũng bị xử tử.


*************

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng

Thanh Chi

Trương Văn Từ gây chú ý khi diện váy trắng, trang điểm cô dâu, thực hiện một bộ ảnh cưới ngẫu hứng. Ở tuổi 53, 'biểu tượng gợi cảm' Hồng Kông mãn nguyện với cuộc sống độc thân và tự tạo niềm vui cho mình.

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 1.

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Văn Từ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới, trang điểm lộng lẫy hệt cô dâu và xuống phố. Tới mỗi một địa điểm đẹp, nữ diễn viên 7X lại nhờ người qua đường chụp ảnh cho mình, lưu lại những khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 2.

Trước ống kính, người đẹp 53 tuổi tạo dáng tự tin, thoải mái, luôn nở nụ cười thậm chí xen lẫn chút xúc động trước trải nghiệm đặc biệt này.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 3.

Trương Văn Từ bộc bạch: "Tôi nghĩ mặc váy cưới là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Có lẽ các bạn từng xem tôi diễn xuất và hóa thân thành cô dâu nhiều lần rồi. Nhưng thực ra tôi chưa từng mặc váy cưới thực sự trong đời mình nên hôm nay tôi khoác lên mình chiếc váy đặc biệt này. Chẳng liên quan đến tình yêu hay hôn nhân, không phải để cho người khác nhìn mà tôi muốn làm cho chính bản thân".

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 4.

Trong loạt ảnh được "biểu tượng gợi cảm" này chia sẻ, cô gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm, thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng thon thả, quyến rũ. Người hâm mộ dành nhiều lời khen về sắc vóc của nữ diễn viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 5.

Trương Văn Từ từng bị chê cười vì quá khứ đóng cảnh nóng hay chế giễu chuyện quá già để kết hôn. Thế nhưng trước những bình luận tiêu cực, nghệ sĩ xứ cảng thơm vẫn giữ thái độ vui vẻ, lạc quan.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 6.

Theo HK01, từng có bình luận cho rằng Trương Văn Từ đã đáng tuổi làm bà nhưng vẫn chưa được làm vợ. Người đẹp đáp trả: "Tại sao tôi không thể kết hôn khi đã đáng tuổi làm bà? Tôi xin trả lời rằng phụ nữ dù 80 tuổi vẫn có thể lấy chồng! Tôi nói với những người bạn độc thân của mình rằng đừng kết hôn nếu chỉ vì người ta cười nhạo bạn ế hoặc vì áp lực từ gia đình. Điều quan trọng là bản thân phải sống thật hạnh phúc".

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 7.

Trương Văn Từ từng chia sẻ mình đã độc thân hơn 10 năm vì chưa đủ may mắn để gặp được người phù hợp. Nhiều lúc hẹn hò, nữ diễn viên phát hiện mình và người kia không hợp nhau nên chủ động kết thúc mối quan hệ để tránh lãng phí thời gian đôi bên.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 8.

Ngoài ra, minh tinh tin rằng cô khó tìm được một nửa cho riêng mình vì là một diễn viên lại có quá khứ chẳng mấy tốt đẹp. "Có những người nghĩ rằng tôi khó theo đuổi. Cũng có người không dám làm quen với tôi vì lo sợ bị cánh săn ảnh đeo bám, bị bàn tán đời tư. Nhiều người khác từng xem những vai diễn của tôi trong quá khứ và đánh giá tôi qua chúng", người đẹp tâm sự.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 9.

"Bom sex" Hồng Kông cũng chia sẻ không ngần ngại tổ chức đám cưới nhanh chóng nếu gặp đúng người.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 10.

HK01 tiết lộ những năm qua Trương Văn Từ tập trung phát triển sự nghiệp ở đại lục. Không còn nhiều cơ hội diễn xuất như trước, nữ diễn viên chuyển sang mảng livestream bán hàng. Cô ký hợp đồng với một công ty tại thị trường tỉ dân, làm việc tại một số nơi như Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến và Hàng Châu. Nữ diễn viên đã mua được nhà và ổn định cuộc sống mới, hài lòng với hiện tại.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 11.

Trương Văn Từ sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ thập niên 1990 với vai trò người mẫu. Đến năm 1996, cô tham gia Hoa hậu châu Á của đài ATV và nhận giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Người đẹp gây chú ý qua loạt phim: Khử tà diệt ma, Bẫy tình, Tung hoành tứ hải, Công lý và danh lợi…

HK01

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 12.

Vì gánh trách nhiệm nuôi gia đình, cô từng bước chân vào con đường đóng phim cấp ba, theo đuổi phong cách sexy, trở thành một trong những "bom sex" nổi tiếng của làng giải trí xứ cảng thơm. Hình tượng bốc lửa khiến Trương Văn Từ bị nhiều người đàm tiếu, lăng mạ thậm chí bị quấy rối khi tham gia các sự kiện. Từ năm 2016, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm của TVB như: Thâm cung kế, Thiên mệnh, Đội cứu hộ sinh tử, Bằng chứng thép 4…


************

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Yemen, ít nhất 49 người chết, 140 người mất tích

Quỳnh Chi (Theo Aljazeera)

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Yemen, ít nhất 49 người chết, 140 người mất tích - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng Yemen tìm kiếm những người sống sót trên biển sau khi một tàu chở người di cư bị lật, ngày 11/6 (Ảnh: AFP)

Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) của Liên hợp quốc thông báo.

Vụ chìm tàu chở người di cư diễn ra hôm 10/6 khi đang vận chuyển khoảng 260 người - chủ yếu đến từ Ethiopia và Somalia, khởi hành từ bờ biển phía Bắc của Somalia vượt hành trình 320 km qua vịnh Aden để đến Yemen.

Ngày càng nhiều người tị nạn và người di cư từ vùng Sừng châu Phi và Đông Phi liều lĩnh thực hiện hành trình đầy nguy hiểm qua Yemen này để đến Saudi Arabia và các quốc gia Arab khác trong khu vực.

IOM cho biết trong một tuyên bố hôm 11/6 rằng 71 người đã được giải cứu, 8 người trong số họ đã được đưa đến bệnh viện. Ít nhất 6 trẻ em và 31 phụ nữ nằm trong số những người di cư thiệt mạng.

Hồi tháng 4, ít nhất 62 người đã tử vong trong hai vụ đắm tàu ​​ngoài khơi Djibouti khi cố gắng đến Yemen. IOM xác nhận ít nhất 1.860 người đã thiệt mạng hoặc mất tích dọc tuyến đường này, trong đó có 480 người bị đuối nước.

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Yemen, ít nhất 49 người chết, 140 người mất tích - Ảnh 2.

Người di cư Somalia sống sót sau vụ chìm tàu di chuyển đến một trung tâm địa phương ở tỉnh Shabwah của Yemen, ngày 11/6 (Ảnh: AFP)

Nhiều người tị nạn và người di cư đang đi theo tuyến đường này bất chấp những ảnh hưởng tàn khốc của cuộc chiến kéo dài gần một thập kỷ ở Yemen - nổ ra sau khi nhóm Houthi nổi dậy và nắm quyền kiểm soát các khu vực rộng lớn của đất nước, bao gồm cả thủ đô Sana'a.

Người di cư cũng không ngần ngại thực hiện những chuyến vượt biển đầy nguy hiểm trong bối cảnh cuộc chiến của Israel ở Dải Gaza đang diễn ra. Trong vài tháng qua, lực lượng Houthi liên kết với Iran đã thực hiện các vụ tấn công vào nhiều tàu thương mại và quân sự ở vịnh Aden, yêu cầu Israel chấm dứt cuộc chiến ở Gaza. Trong khi đó, Mỹ và Anh đáp trả bằng các cuộc không kích vào Yemen.

Tháng 5, IOM thông tin rằng số người di cư đến Yemen hàng năm đã tăng gấp 3 lần trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến năm 2023, tăng từ khoảng 27.000 lên hơn 90.000 người. Cơ quan này báo cáo rằng hiện có khoảng 380.000 người di cư đang ở Yemen.

Người phát ngôn IOM Mohammedali Abunajela cho biết vụ lật tàu chở người di cư ​​hôm 10/6 "là một lời nhắc nhở khác về nhu cầu cấp thiết phải hợp tác để nỗ lực giải quyết những thách thức di cư khẩn cấp, đảm bảo an toàn và an ninh cho người di cư dọc theo các tuyến đường này".


************

Từ đôi nam nữ "mây mưa" trong nhà nghỉ, Công an Hà Nội bắt 1 kiều nữ

T

Ngày 7/6, Công an Hà Nội cho biết, Công an quận Tây Hồ mới đây đã bắt giữ đối tượng Vũ Thị M.A. (21 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 14h30' ngày 05/6/2024, Công an phường Tứ Liên phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ tại Nghi Tàm.

Quá trình kiểm tra xác định, phòng 202 có một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai nhận được Vũ Thị M. A. môi giới và "tú bà" được hưởng 500.000 đồng tiền hoa hồng.

Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ Vũ Thị M. A. về hành vi môi giới mại dâm.

Từ đôi nam nữ mây mưa trong nhà nghỉ, Công an Hà Nội bắt 1 kiều nữ - Ảnh 1.

Đối tượng Vũ Thị M. A.- Ảnh: CA Hà Nội

Hiện Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Tội môi giới mại dâm Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015

1. Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội 02 lần trở lên;

đ) Đối với 02 người trở lên;

e) Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng;

g) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.


***********

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

VÂN ĐỨC

Liên quan đến vụ việc 3 nam thanh niên tử vong trên đường Láng, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nghi vấn những thanh niên này bị đuổi đánh trước khi xảy ra vụ tai nạn xe máy.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại địa điểm 790 đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: MXH)

Trao đổi với chúng tôi, bác X. – một người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Khoảng 01h00 sáng, tôi đang ở trong quán thì nghe thấy va chạm ầm ầm. Lúc đi ra thì thấy rất đông người đỗ lại xem, tôi lại nhìn thì thấy 3 thanh niên đang nằm dưới đường. Hai thanh niên tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch".

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 2.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 3.

Người dân đặt bát cơm, tiền vàng, hương,... thay cho lời tiễn biệt

Theo một số người dân quanh hiện trường cho biết, các nạn nhân đâm xe máy vào dải phân cách, bị ngã dẫn đến tử vong. Sau đó, một số người đã đem bát cơm, hương, chai nước… đặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Ghi nhận của chúng tôi, chiều cùng ngày, tại khu vực các nạn nhân tử vong, một số người dân đã đặt cơm cúng, hương, chai nước,…

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 5.

Khoảng 17h10, một số người dân mang hoa trắng, hương đến nơi xảy ra vụ tai nạn

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng hơn 1h00 sáng cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông do xe máy gây ra tại số 790 đường Láng. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trong quá trình cấp cứu tại bệnh viện.

Theo báo Công lý, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đã bước đầu xác định được danh tính 1 người tử vong là nạn nhân N.T.N. (18 tuổi, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc), còn 2 người khác chưa rõ lai lịch.


************
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro

********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 13 - 6 -2024

xxx

HCM_DMDCS 3***********

Tưởng chồng “ăn vụng” vì hơn 2 tháng không gần gũi vợ

Tiểu Ngạn

Vốn là một đứa ham chơi nên tôi không thích kết hôn sớm. Năm 26 tuổi tôi được anh xã cầu hôn lần đầu tiên. Sau khi từ chối chiếc nhẫn của anh ấy thì năm 27 tuổi tôi lại được cầu hôn lần nữa. Tôi vẫn tiếp tục từ chối, còn khuyên bạn trai nên tìm đối tượng khác để lập gia đình.

Tưởng anh ấy sẽ nản mà buông tay nhưng kết cục năm 28 tuổi tôi đã đồng ý mặc váy cưới, chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân mới lạ.

Yêu nhau tận 6 năm nên chúng tôi đều biết rõ đôi bên gia đình. Cả bố mẹ ruột lẫn bố mẹ chồng của tôi đều rất tốt bụng, hiền lành và vui tính. Họ đều là cán bộ về hưu, tuy mỗi người một ngành nghề khác nhau nhưng đều có học thức uyên bác, giàu kinh nghiệm sống và nói chuyện không mất lòng ai bao giờ.

Bạn bè ai cũng tỏ ra ghen tị với tôi, bảo rằng “con V. tu mấy kiếp mới rớt được vào nhà chồng tử tế như vậy”. Tôi thì chẳng so sánh mình với ai hết, cứ tận hưởng cuộc sống thoải mái sau khi làm dâu thôi.

Cưới xong tôi định ra ở riêng nhưng chồng bảo bố mẹ có mình anh là con trai trưởng, chị gái anh thì lấy chồng xa, thế nên anh muốn ở lại để chăm sóc bố mẹ khi về già. Tôi thấy bố mẹ chồng dễ tính nên cũng chẳng suy nghĩ nhiều, họ vẫn để tôi duy trì những thói quen nếp sống trước đây chứ không áp đặt quy tắc gì hết.

Mẹ chồng nấu ăn ngon nên tôi tăng cân mũm mĩm hơn hồi con gái. Bố chồng thì ưa dọn dẹp sạch sẽ, luôn tranh làm hết việc nhà. Chồng thì cưng tôi như trứng, thích ăn gì hay đi chơi đâu anh cũng đưa vợ đi hết. Tôi gần như chẳng phải làm gì cả, cứ đi làm đi chơi xong về có cả nhà chồng chiều.

Sống ở nhà chồng thoải mái không kém nhà mình nên tôi vui lắm. Đi làm dâu nhưng tôi chẳng có áp lực gì. Người ngoài hay nói tôi đẻ nhanh kẻo hết trứng chứ bố mẹ chồng cũng không giục tôi mang bầu. Cơ bản ông bà cũng có 2 đứa cháu ngoại rồi nên chưa vội lắm. Họ bảo tôi thích sinh con lúc nào cũng được, bố mẹ cũng không quan trọng giới tính nên cháu trai hay cháu gái ông bà cũng ưng hết.

Tôi cứ chìm trong ảo tưởng rằng cuộc hôn nhân của mình tốt đẹp như vậy cho đến khi nảy sinh trục trặc với chồng.

Tưởng chồng “ăn vụng” vì hơn 2 tháng không gần gũi vợ- Ảnh 1.

Dạo gần đây vợ chồng tôi không thân mật với nhau như trước. Cưới gần 1 năm rồi nhưng chúng tôi vẫn sinh hoạt khá đều đặn, gần như tuần nào cũng “hâm nóng” vài lần. Chỉ có 2 tháng gần đây chồng không đụng vào tôi khi đi ngủ nữa. Ôm nhau cũng thưa thớt. Cứ lên giường là anh ấy lăn ra ngủ luôn, hoặc nằm xem điện thoại chán chê rồi ngáy, không vồ vập với vợ như xưa.

Thấy lạ nên tôi tâm sự với mẹ đẻ để tìm hiểu xem lý do tại sao. Tôi sợ chồng chán mình, nhưng hàng ngày anh vẫn nhắn tin gọi điện cho tôi rất tình cảm, không có gì khác biệt so với trước đây. Tan làm về nhà anh cũng vẫn chở tôi đi chơi, dạo mát cà phê hóng gió, đi mua sắm nọ kia chứ không la cà ở đâu cả. Tôi nghi anh có bồ nhưng không có bằng chứng, mẹ tôi cũng nói con rể chẳng có dấu hiệu nào của một thằng “ăn vụng” nên tôi hoang mang không biết có chuyện gì xảy ra. Bà khuyên tôi đối thoại thẳng thắn với chồng nhưng tôi chẳng dám mở lời trước.

Sau mấy tuần trằn trọc thì tôi quyết định ngừng suy diễn và hỏi thẳng chồng xem tại sao anh không “làm chuyện ấy” với vợ. Ban đầu chồng tỏ ra hơi lúng túng, khiến tôi phải gợi ý xem có phải vợ mắc tật gì đó khiến chồng mất hứng khi thân mật với nhau không, hay dạo này chồng bị bệnh gì khó nói.

Lý do nào chồng tôi cũng lắc đầu chối hết, tôi mất kiên nhẫn nên hỏi thẳng có phải anh cặp bồ bên ngoài nên “no xôi chán chè” không. Chồng vội giãy nảy lên khẳng định bản thân chưa từng làm gì có lỗi với vợ. Rồi sau mấy phút căng thẳng anh đã khai thật với tôi một điều vô cùng chấn động.

Hóa ra 2 tháng chồng không đụng chạm đến tôi là vì nghe lời bố anh ấy. Ông lén nói chuyện riêng với chồng tôi bảo rằng muốn có cháu trai. Chị gái chồng sinh được 2 “con vịt” rồi nên ông sốt ruột muốn có thằng cu nối dõi hương hỏa tổ tiên. Chẳng biết ông xem ở đâu xúi rằng tháng 5 âm hoặc tháng 7 âm năm nay nếu vợ chồng “thân mật” với nhau thì kiểu gì cũng bầu quý tử. Thế là chồng tôi không dám ôm ấp vợ nữa, đợi bằng được tới đúng ngày bố dặn.

Tôi nghe chồng khai thật xong thì đầu óc trống rỗng, cảm giác lòng tin trong mình mất sạch. Chính bố chồng từng nói với tôi rằng cháu nào cũng là cháu. Trai gái gì ông cũng quý hết. Vậy mà sau lưng con dâu, ông lại âm thầm “công tác tư tưởng” khiến chồng tôi làm theo răm rắp.

Tôi hiểu trách nhiệm chồng mình phải gánh khi là đứa con trai duy nhất trong gia đình. Nhưng có nhất thiết phải áp đặt chuyện sinh đích tôn nối dõi đến mức vậy không? Mà tại sao bố chồng không nói thẳng với con dâu, lại can thiệp vào tình cảm vợ chồng tôi theo cách khó tin như thế chứ.

Tự dưng tôi thấy sợ hãi khi nhớ lại sự chiều chuộng của gia đình chồng đối với mình. Liệu có đúng là họ yêu thương con dâu không hay chỉ coi tôi như cái “máy đẻ”?...


*************

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi

Hân Như

Nhắc đến Thương Tín, người ta sẽ nhớ ngay đến tài tử hào hoa bậc nhất màn ảnh một thời. Tên tuổi ông gắn liền với rất nhiều vai diễn gây tiếng vang lớn như vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong Ván bài lật ngửa, tướng cướp Bạch Hải Đường trong SBC, Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng

Tính đến năm 2015, Thương Tín là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam với hơn 200 bộ phim lớn nhỏ. Ở thời đỉnh cao, có năm ông đóng tới 12 vai chính trong các phim khác nhau. Cuộc sống nam diễn viên lúc ấy vô cùng giàu có, sung túc.

Thế nhưng, tài hoa là vậy song Thương Tín lại vấp phải nhiều sai lầm. Thời trẻ, ông buông mình theo những cuộc ăn chơi và nhiều mối tình tai tiếng. Để rồi đến tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ phải nhận "trái đắng".

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi- Ảnh 1.

Thương Tín thời trẻ là tài tử hào hoa, được nhiều khán giả mến mộ

Vợ giữ tiền trong ngân hàng không cho tiêu

Từng là tài tử hào hoa, được nhiều người mến mộ trên màn ảnh, nhưng hiện tại tình cảnh của Thương Tín rất khó khăn. Ông sống trong nghèo khó, sức khỏe suy yếu nghiêm trọng do nhiều lần bị đột quỵ.

Sau khi vướng vào hàng loạt ồn ào trong những năm gần đây, nam nghệ sĩ dọn về quê sống. Ban đầu, ông đến ở với người vợ kém 32 tuổi và con gái, nhưng sau đó dọn về nhà mẹ đẻ vì không chịu được cuộc sống áp lực. Thi thoảng, người ta gặp Thương Tín đi lang thang ở Phan Rang, Đà Lạt với dáng vẻ tiều tụy...

Có lúc, Thương Tín nhận show, kiếm được tiền cát xê. Nhưng ông đôi khi bỏ show, không liên lạc được.

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi- Ảnh 2.

Thương Tín nhiều lần bị bắt gặp đi lang thang trên đường phố với dáng vẻ tiều tụy

Chia sẻ với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu - người một thời giúp đỡ Thương Tín cho hay, khi nam nghệ sĩ mới vào nhà anh ở, tiền trong tài khoản ngân hàng của ông đều do vợ giữ.

"Có mạnh thường quân ở nước ngoài chuyển tiền về cho anh thông qua tài khoản vợ. Tôi yêu cầu phải có Thương Tín đi chung với vợ để nhận tiền. Lúc đến ngân hàng nhận tiền, Thương Tín mới biết trong tài khoản của vợ có hơn 1 tỷ. Thương Tín đòi rút ra một ít chi tiêu, nhưng vợ không cho. Kể cả tiền mạnh thường quân mới gửi cho Thương Tín, vợ cũng nói để đó, lấy lãi mà còn sống", nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thương Tín còn từng bị vợ nói: "Nổi tiếng mà không lo được gì cho vợ con". Vì thế khi nhận được tiền kêu gọi vừa qua, cùng với việc bán chiếc xe ô tô 100 triệu, vợ Thương Tín đều giữ hết tiền.

Con trai ruột cũng không thể đón bố về nuôi

Thương Tín có một con trai tên Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Ở tuổi ngoài đôi mươi, ông từng kết hôn với tiểu thư nhà giàu tên Thủy Tiên và có chung với nhau người con trai. Tuy vậy, sau một thời gian sống chung và nảy sinh nhiều mẫu thuẫn, cả hai chia tay.

Khi Thương Tín liên tiếp vướng vào lùm xùm, con trai ông cũng bị "réo tên". Nhiều người thắc mắc tại sao Thanh Tùng lại để cho cha sống cơ cực, vất vưởng mà không đón Thương Tín về phụng dưỡng.

Tuổi xế chiều của Thương Tín: Vợ giữ tiền ở ngân hàng không cho rút, con trai không thể đón bố về nuôi- Ảnh 3.

Tình cảnh bi đát hiện tại của Thương Tín khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho ngôi sao đình đám một thời

Tuy nhiên, con trai Thương Tín cũng có cuộc sống không mấy dư giả. Công việc kinh doanh ế ẩm, lại phải lo cho vợ và hai con, nên anh khá vất vả. Dù vậy, khi chứng kiến tình cảnh của cha, anh Thanh Tùng cũng nhiều lần muốn đón ông về ở cùng, song Thương Tín không chịu.

"Ba muốn có sự riêng tư. Khi ba đi khám bệnh, chính Tùng là người đưa ba đi khám, chứ không phải là không quan tâm ba", con trai Thương Tín chia sẻ với Pháp luật và bạn đọc.

Khi Thương Tín về quê, Thanh Tùng vẫn giữ liên lạc với cha. Nhưng sau này, do nam nghệ sĩ thay đổi số điện thoại liên tục nên con trai cũng khó liên lạc được với ông.


************

Đang ở nhà 1 mình thì cảnh sát ập vào trao “lắc bạc”, chàng trai tái mặt khi bị hỏi: Xác giấu ở đâu?

Tiểu Lam

Theo đó, đoạn camera ghi lại tình huống cảnh sát vây bắt "hung thủ giết người" được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc từng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng nước này.

Ở nhà 1 mình, nam thanh niên bất ngờ bị cảnh sát ập vào nhà trao ‘lắc bạc’

Chàng trai cho biết, hôm đó anh chàng ở nhà một mình chơi game thì đột nhiên thấy cửa nhà bị phá khoá. Chỉ 1 giây sau đó, 4 - 5 người đàn ông cao lớn vạm vỡ bất ngờ ập vào trong nhà.

Trong lúc anh chàng vẫn còn đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì thì đã bị những người này tịch thu điện thoại và khống chế. Lúc anh chàng vẫn đang ấp úng không nói nên lời thì đã bị còng tay và tra khảo: "Cảnh sát đây, 5 cái xác kia giấu ở đâu?"

Nghe tới đây anh chàng chết lặng, phía cảnh sát chia 2 người khống chế nam thanh niên, những người còn lại đi lục soát cả căn nhà. Tuy nhiên, sau khi lục tìm mãi không thấy dấu vết gì, cảnh sát tiếp tục uy hiếp bắt nam thanh niên khai ra chỗ giấu xác.

Lúc này, chàng trai mới lờ mờ nhận ra mọi chuyện, anh chàng ấp úng trả lời rằng: "Quả thực vừa rồi em có giết 5 mạng, nhưng giờ tất cả đều sống lại cả rồi, các anh tin em."

Nghe câu trả lời của nam thanh niên, cảnh sát lập tức rút súng chĩa vào người chàng trai yêu cầu: "Cấm cử động!". Trong bầu không khí vô cùng căng thẳng, chàng trai khóc dở mếu dở, lắp bắp giải thích chuyện gì đang diễn ra tại đây.

Phải mất mấy phút sau đó nghe chàng trai giải thích, cảnh sát mới hiểu rõ nguồn cơn của sự việc.

Hoá ra, nam thanh niên chơi game trên điện thoại, trong trận đấu vì chơi hay giết được nhiều mạng của đối thủ nên đã vui mừng mà hét lớn: "Giết từng đứa một, lần này phải giết 5 mạng liền".

Những tiếng hét lớn này đã kinh động đến những người hàng xóm xung quanh. Vì bình thường chàng trai có ngoại hình khá gầy gò, sống hướng nội khép kín có phần lập dị không giao lưu với hàng xóm xung quanh.

Bởi vậy khi sự việc xảy ra, hàng xóm vô tình hiểu nhầm rằng bên này đang có thảm án. Vì quá sợ hãi nên hàng xóm không dám ra khỏi nhà mà phải cầu cứu lực lượng chức năng. Chính vì vậy mới dẫn tới tình huống "dở khóc dở cười" vừa rồi.

Đang ở nhà 1 mình thì cảnh sát ập vào trao “lắc bạc”, chàng trai tái mặt khi bị hỏi: 5 cái xác giấu ở đâu?

Mọi hiểu lầm sau khi được giải quyết, cảnh sát mở còng cho chàng trai, trước khi ra về không quên nhắc nhở: "Lần sau chơi game chú ý chừng mực, khống chế cảm xúc đừng làm ảnh hưởng tới hàng xóm xung quanh". Sau khi cảnh sát ra về, nam thanh niên bần thần tiếp tục cầm máy chơi game, tuy nhiên lần này có vẻ đã không còn "mất kiểm soát" như ban nãy nữa.

Đang ở nhà 1 mình thì cảnh sát ập vào trao “lắc bạc”, chàng trai tái mặt khi bị hỏi: 5 cái xác giấu ở đâu?- Ảnh 1.

Cảnh sát mở còng tay, nhắc nhở chàng trai sau phải chú ý không được làm phiền hàng xóm xung quanh rồi ra về

Đoạn camera ghi lại toàn bộ quá trình cảnh sát ập vào nhà vây bắt nam thanh niên sau đó được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Không ít người để lại bình luận hài hước rằng:

"Chơi game tí mà bị cảnh sát ập vào trao ‘lắc bạc’ vậy đó, trải nghiệm có một không hai không phải ai cũng có được. Vị huynh đệ này ‘đỉnh’".

"Tối nào cũng chơi vương giả vinh diệu (liên quân bản Trung Quốc), cũng gánh team đây mà chưa gặp tình huống này."

"Vừa được pentakill chưa kịp ăn mừng thì bị cảnh sát ‘còng đầu’ luôn mà. Bị còng lâu thế thì trận vừa rồi chắc thua rồi chứ gánh sao nổi nữa".

"Bình thường chơi game tôi cũng hét to lắm, may sao hàng xóm mới sang nhắc nhở thôi chứ chưa tới mức báo cảnh sát".

"Có phải chơi game là mấy ông con trai cứ hay gào toáng lên thế không? Mỗi lần bạn trai tôi chơi game mà tôi tưởng nhà có thảm án thật vậy. Đấy là còn chưa kể mắng chửi đồng đội chơi dốt nữa nhé".


************

Vị hoàng đế được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi

Nguyễn Phượng

Vị vua sinh con nhiều nhất thế giới

Sultan Moulay Ismaïl (1645-1727) là một trong những nhân vật vĩ đại nhất lịch sử Morocco (Maroc, quốc gia nằm ở phía Bắc châu Phi). Ông lên ngôi năm 26 tuổi, khi đó Morocco đang suy yếu bởi chiến tranh nội bộ giữa các bộ lạc, nhưng với những chính sách đúng đắn, ông đã nhanh chóng chấn hưng được đất nước.

Sultan Moulay Ismaïl là vị vua đầu tiên của vương triều Alaouite với thời gian trị vì dài nhất trong lịch sử nước này, từ 1672-1727. Ông khẳng định mình là dòng dõi nhà tiên tri Muhammad của đạo Hồi.

Trong những năm đầu tiên đăng quang, Moulay Ismail luôn ở trên chiến trường. Ông đích thân chỉ huy quân đội và chiến đấu ở phía bắc và phía nam, ông sử dụng nhiều chiến thuật khác nhau để đánh bại lực lượng yếu kém trước và tiếp tục mở rộng quyền lực của mình. Moulay Ismaïl được coi là một vị vua tàn bạo và khát máu.

Vị hoàng đế được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi - Ảnh 1.

Minh họa chân dung vua Sultan Moulay Ismail

Khi mới lên ngôi, ông đã cho bêu đầu 400 người thuộc phe đối lập tại thành phố Fez. Trong 55 năm tiếp theo, ông ra lệnh giết chết 30.000 người, chưa tính đến kẻ thù bị giết trên chiến trường.. Thậm chí, vị vua tàn bạo này còn từng ra lệnh trưng bày hàng ngàn đầu lâu của kẻ thù trong lễ lên ngôi. Ismail đã dẫn dắt Maroco đến sự thịnh vượng, đưa đất nước nhỏ bé, sơ khai, chỉ nằm trên bờ biển này dần lớn mạnh, đồng thời cũng là người sáng lập ra vương triều Alawite có thể duy trì đến ngày nay.

Sau khi đạt được thành công lớn trong sự nghiệp, Ismail bắt đầu đam mê thú vui bản thân, ra lệnh chiêu mộ những người đẹp từ khắp nơi trên thế giới từ Châu Á, Châu Âu, Châu Phi,...Theo ghi chép lịch sử, hậu cung của ông có hơn 500 người vợ đến từ các quốc gia khác nhau, có người mới 15 tuổi và có người già đến 40 tuổi.

Bởi vì cuộc sống buông thả, ông đã sinh ra tổng cộng 525 con trai và 342 con gái, kỷ lục này quả thực là chưa từng có. Thậm chí, sách Kỷ lục Guinness đã ghi nhận, đây là người nhiều con nhất mà lịch sử thế giới.

Thực hư một người đàn ông có thể sinh hơn 800 đứa trẻ

Dựa trên các báo cáo của Dominique Busnot - một nhà ngoại giao Pháp từng nhiều lần viếng thăm Morocco ghi chép lại rằng, quốc vương có tới 1.171 người con cùng với 4 bà vợ chính thức và 500 thê thiếp, tại thời điểm năm 1704. Khi đó, Ismail 57 tuổi và lên ngôi vua được 32 năm. Con số này thậm chí còn nhiều hơn những ghi chép lịch sử khác là hơn 800 người con.

Một số nhà nghiên cứu nhận định, Ismaïl không thể có số lượng con nhiều như Busnot đã công bố. Nguyên nhân là do phụ nữ chỉ có thể thụ thai trong một vài ngày mỗi tháng, những ngày còn lại tinh trùng không thể nào thụ tinh cho trứng. Ngoài ra, nhiều phụ nữ còn chịu ảnh hưởng của căn bệnh hiếm muộn và vô sinh, đặc biệt xảy ra ở các quốc gia đang phát triển.

Song, một số chuyên gia khác cho biết khả năng trên hoàn toàn có thể xảy ra.

Vị hoàng đế được ghi vào kỷ lục Guinness thế giới: Cưới 500 vợ, sinh 525 con trai và 342 con gái, vẫn sống đến 80 tuổi - Ảnh 2.

Vua Sultan Moulay Ismail hoàn toàn có thể sinh được hơn 800 người con, thậm chí là nhiều hơn

Để giải quyết nghi vấn, các nhà khoa học xây dựng chương trình mô phỏng máy tính để tìm hiểu xem, Ismaïl cần phải quan hệ tình dục bao nhiêu lần mỗi ngày để trở thành cha của 1.171 đứa trẻ trong 32 năm. Mô phỏng cũng đưa ra mọi khả năng về chu kỳ kinh nguyệt của những người vợ, thời gian rụng trứng, chất lượng tinh trùng và sinh lực của vua.

Kết quả cho thấy, Ismaïl chỉ cần duy trì tần suất "yêu" chính xác là 0,83 - 1,43 lần/ngày để sinh ra số con kỷ lục. Hơn nữa, nhà vua không cần dùng hết hậu cung gồm 4 bà vợ và 500 thê thiếp, mà chỉ cần từ 65-110 phụ nữ. Tiến sĩ Elisabeth Oberzaucher, tác giả nghiên cứu nhấn mạnh thêm rằng, các kết quả có sự khác nhau, phụ thuộc vào mô hình nghiên cứu sinh sản được áp dụng.

"Chúng tôi rất thận trọng với những tính toán của chính mình, và Ismaïl có đủ khả năng để sinh ra số lượng con nói trên", Live Science dẫn lời Elisabeth Oberzaucher. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Plos Once đầu năm 2014.

Như vậy, con số 1.171 người con hay 888 người con như các ghi chép là có thể xảy ra vì giới hạn sinh con của một người đàn ông trong cuộc đời lớn hơn rất nhiều lần phụ nữ. Bởi, anh ta không mất thời gian mang thai và hồi phục.

Được biết, Ismaïl luôn trừng phạt nghiêm khắc bất kỳ phụ nữ nào dám ngoại tình. Đối với những thê thiếp không chung thủy, Ismaïl đích thân bóp cổ họ tới chết hoặc ra lệnh cắt bỏ ngực hoặc nhổ răng. Nam giới để mắt tới vợ hay thê thiếp của ông cũng bị xử tử.


*************

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng

Thanh Chi

Trương Văn Từ gây chú ý khi diện váy trắng, trang điểm cô dâu, thực hiện một bộ ảnh cưới ngẫu hứng. Ở tuổi 53, 'biểu tượng gợi cảm' Hồng Kông mãn nguyện với cuộc sống độc thân và tự tạo niềm vui cho mình.

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 1.

Trên trang cá nhân mới đây, Trương Văn Từ chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới, trang điểm lộng lẫy hệt cô dâu và xuống phố. Tới mỗi một địa điểm đẹp, nữ diễn viên 7X lại nhờ người qua đường chụp ảnh cho mình, lưu lại những khoảnh khắc rạng rỡ, hạnh phúc.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 2.

Trước ống kính, người đẹp 53 tuổi tạo dáng tự tin, thoải mái, luôn nở nụ cười thậm chí xen lẫn chút xúc động trước trải nghiệm đặc biệt này.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 3.

Trương Văn Từ bộc bạch: "Tôi nghĩ mặc váy cưới là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Có lẽ các bạn từng xem tôi diễn xuất và hóa thân thành cô dâu nhiều lần rồi. Nhưng thực ra tôi chưa từng mặc váy cưới thực sự trong đời mình nên hôm nay tôi khoác lên mình chiếc váy đặc biệt này. Chẳng liên quan đến tình yêu hay hôn nhân, không phải để cho người khác nhìn mà tôi muốn làm cho chính bản thân".

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 4.

Trong loạt ảnh được "biểu tượng gợi cảm" này chia sẻ, cô gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm, thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng thon thả, quyến rũ. Người hâm mộ dành nhiều lời khen về sắc vóc của nữ diễn viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 5.

Trương Văn Từ từng bị chê cười vì quá khứ đóng cảnh nóng hay chế giễu chuyện quá già để kết hôn. Thế nhưng trước những bình luận tiêu cực, nghệ sĩ xứ cảng thơm vẫn giữ thái độ vui vẻ, lạc quan.

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 6.

Theo HK01, từng có bình luận cho rằng Trương Văn Từ đã đáng tuổi làm bà nhưng vẫn chưa được làm vợ. Người đẹp đáp trả: "Tại sao tôi không thể kết hôn khi đã đáng tuổi làm bà? Tôi xin trả lời rằng phụ nữ dù 80 tuổi vẫn có thể lấy chồng! Tôi nói với những người bạn độc thân của mình rằng đừng kết hôn nếu chỉ vì người ta cười nhạo bạn ế hoặc vì áp lực từ gia đình. Điều quan trọng là bản thân phải sống thật hạnh phúc".

DOUYIN

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 7.

Trương Văn Từ từng chia sẻ mình đã độc thân hơn 10 năm vì chưa đủ may mắn để gặp được người phù hợp. Nhiều lúc hẹn hò, nữ diễn viên phát hiện mình và người kia không hợp nhau nên chủ động kết thúc mối quan hệ để tránh lãng phí thời gian đôi bên.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 8.

Ngoài ra, minh tinh tin rằng cô khó tìm được một nửa cho riêng mình vì là một diễn viên lại có quá khứ chẳng mấy tốt đẹp. "Có những người nghĩ rằng tôi khó theo đuổi. Cũng có người không dám làm quen với tôi vì lo sợ bị cánh săn ảnh đeo bám, bị bàn tán đời tư. Nhiều người khác từng xem những vai diễn của tôi trong quá khứ và đánh giá tôi qua chúng", người đẹp tâm sự.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 9.

"Bom sex" Hồng Kông cũng chia sẻ không ngần ngại tổ chức đám cưới nhanh chóng nếu gặp đúng người.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 10.

HK01 tiết lộ những năm qua Trương Văn Từ tập trung phát triển sự nghiệp ở đại lục. Không còn nhiều cơ hội diễn xuất như trước, nữ diễn viên chuyển sang mảng livestream bán hàng. Cô ký hợp đồng với một công ty tại thị trường tỉ dân, làm việc tại một số nơi như Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến và Hàng Châu. Nữ diễn viên đã mua được nhà và ổn định cuộc sống mới, hài lòng với hiện tại.

WEIBO NV

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 11.

Trương Văn Từ sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí Hồng Kông từ thập niên 1990 với vai trò người mẫu. Đến năm 1996, cô tham gia Hoa hậu châu Á của đài ATV và nhận giải phụ Thí sinh có hình thể đẹp nhất. Người đẹp gây chú ý qua loạt phim: Khử tà diệt ma, Bẫy tình, Tung hoành tứ hải, Công lý và danh lợi…

HK01

'Bom sex' Hồng Kông tự làm cô dâu, sống lạc quan dù bị chê ế chồng- Ảnh 12.

Vì gánh trách nhiệm nuôi gia đình, cô từng bước chân vào con đường đóng phim cấp ba, theo đuổi phong cách sexy, trở thành một trong những "bom sex" nổi tiếng của làng giải trí xứ cảng thơm. Hình tượng bốc lửa khiến Trương Văn Từ bị nhiều người đàm tiếu, lăng mạ thậm chí bị quấy rối khi tham gia các sự kiện. Từ năm 2016, cô góp mặt trong nhiều tác phẩm của TVB như: Thâm cung kế, Thiên mệnh, Đội cứu hộ sinh tử, Bằng chứng thép 4…


************

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Yemen, ít nhất 49 người chết, 140 người mất tích

Quỳnh Chi (Theo Aljazeera)

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Yemen, ít nhất 49 người chết, 140 người mất tích - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng Yemen tìm kiếm những người sống sót trên biển sau khi một tàu chở người di cư bị lật, ngày 11/6 (Ảnh: AFP)

Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM) của Liên hợp quốc thông báo.

Vụ chìm tàu chở người di cư diễn ra hôm 10/6 khi đang vận chuyển khoảng 260 người - chủ yếu đến từ Ethiopia và Somalia, khởi hành từ bờ biển phía Bắc của Somalia vượt hành trình 320 km qua vịnh Aden để đến Yemen.

Ngày càng nhiều người tị nạn và người di cư từ vùng Sừng châu Phi và Đông Phi liều lĩnh thực hiện hành trình đầy nguy hiểm qua Yemen này để đến Saudi Arabia và các quốc gia Arab khác trong khu vực.

IOM cho biết trong một tuyên bố hôm 11/6 rằng 71 người đã được giải cứu, 8 người trong số họ đã được đưa đến bệnh viện. Ít nhất 6 trẻ em và 31 phụ nữ nằm trong số những người di cư thiệt mạng.

Hồi tháng 4, ít nhất 62 người đã tử vong trong hai vụ đắm tàu ​​ngoài khơi Djibouti khi cố gắng đến Yemen. IOM xác nhận ít nhất 1.860 người đã thiệt mạng hoặc mất tích dọc tuyến đường này, trong đó có 480 người bị đuối nước.

Chìm tàu chở người di cư ngoài khơi Yemen, ít nhất 49 người chết, 140 người mất tích - Ảnh 2.

Người di cư Somalia sống sót sau vụ chìm tàu di chuyển đến một trung tâm địa phương ở tỉnh Shabwah của Yemen, ngày 11/6 (Ảnh: AFP)

Nhiều người tị nạn và người di cư đang đi theo tuyến đường này bất chấp những ảnh hưởng tàn khốc của cuộc chiến kéo dài gần một thập kỷ ở Yemen - nổ ra sau khi nhóm Houthi nổi dậy và nắm quyền kiểm soát các khu vực rộng lớn của đất nước, bao gồm cả thủ đô Sana'a.

Người di cư cũng không ngần ngại thực hiện những chuyến vượt biển đầy nguy hiểm trong bối cảnh cuộc chiến của Israel ở Dải Gaza đang diễn ra. Trong vài tháng qua, lực lượng Houthi liên kết với Iran đã thực hiện các vụ tấn công vào nhiều tàu thương mại và quân sự ở vịnh Aden, yêu cầu Israel chấm dứt cuộc chiến ở Gaza. Trong khi đó, Mỹ và Anh đáp trả bằng các cuộc không kích vào Yemen.

Tháng 5, IOM thông tin rằng số người di cư đến Yemen hàng năm đã tăng gấp 3 lần trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến năm 2023, tăng từ khoảng 27.000 lên hơn 90.000 người. Cơ quan này báo cáo rằng hiện có khoảng 380.000 người di cư đang ở Yemen.

Người phát ngôn IOM Mohammedali Abunajela cho biết vụ lật tàu chở người di cư ​​hôm 10/6 "là một lời nhắc nhở khác về nhu cầu cấp thiết phải hợp tác để nỗ lực giải quyết những thách thức di cư khẩn cấp, đảm bảo an toàn và an ninh cho người di cư dọc theo các tuyến đường này".


************

Từ đôi nam nữ "mây mưa" trong nhà nghỉ, Công an Hà Nội bắt 1 kiều nữ

T

Ngày 7/6, Công an Hà Nội cho biết, Công an quận Tây Hồ mới đây đã bắt giữ đối tượng Vũ Thị M.A. (21 tuổi, trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, vào khoảng 14h30' ngày 05/6/2024, Công an phường Tứ Liên phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ tại Nghi Tàm.

Quá trình kiểm tra xác định, phòng 202 có một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Qua đấu tranh, 2 đối tượng khai nhận được Vũ Thị M. A. môi giới và "tú bà" được hưởng 500.000 đồng tiền hoa hồng.

Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ Vũ Thị M. A. về hành vi môi giới mại dâm.

Từ đôi nam nữ mây mưa trong nhà nghỉ, Công an Hà Nội bắt 1 kiều nữ - Ảnh 1.

Đối tượng Vũ Thị M. A.- Ảnh: CA Hà Nội

Hiện Công an quận Tây Hồ đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

Tội môi giới mại dâm Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015

1. Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội 02 lần trở lên;

đ) Đối với 02 người trở lên;

e) Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng;

g) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.


***********

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng

VÂN ĐỨC

Liên quan đến vụ việc 3 nam thanh niên tử vong trên đường Láng, lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nghi vấn những thanh niên này bị đuổi đánh trước khi xảy ra vụ tai nạn xe máy.

Để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc, chúng tôi đã có mặt tại địa điểm 790 đường Láng (quận Đống Đa, Hà Nội), nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: MXH)

Trao đổi với chúng tôi, bác X. – một người dân gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: "Khoảng 01h00 sáng, tôi đang ở trong quán thì nghe thấy va chạm ầm ầm. Lúc đi ra thì thấy rất đông người đỗ lại xem, tôi lại nhìn thì thấy 3 thanh niên đang nằm dưới đường. Hai thanh niên tử vong tại chỗ, một người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch".

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 2.

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 3.

Người dân đặt bát cơm, tiền vàng, hương,... thay cho lời tiễn biệt

Theo một số người dân quanh hiện trường cho biết, các nạn nhân đâm xe máy vào dải phân cách, bị ngã dẫn đến tử vong. Sau đó, một số người đã đem bát cơm, hương, chai nước… đặt tại nơi xảy ra vụ việc.

Ghi nhận của chúng tôi, chiều cùng ngày, tại khu vực các nạn nhân tử vong, một số người dân đã đặt cơm cúng, hương, chai nước,…

Vụ 3 thanh niên tử vong trên đường Láng: Nhân chứng kể lại khoảnh khắc kinh hoàng - Ảnh 5.

Khoảng 17h10, một số người dân mang hoa trắng, hương đến nơi xảy ra vụ tai nạn

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng hơn 1h00 sáng cùng ngày, một vụ tai nạn giao thông do xe máy gây ra tại số 790 đường Láng. Hậu quả khiến 2 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trong quá trình cấp cứu tại bệnh viện.

Theo báo Công lý, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội đã bước đầu xác định được danh tính 1 người tử vong là nạn nhân N.T.N. (18 tuổi, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc), còn 2 người khác chưa rõ lai lịch.


************
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol Nhật Bản - Aoi Nakashiro

********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm