Trang lá cải

Trang Lá cải 15 tháng 9 -2024:

xxx

hcm-hang-dep
************

Nhạc sĩ nổi tiếng tiết lộ: “Quang Lê bị một trung tâm giam 1 năm vì sợ Trường Vũ”

Tùng Ninh

Nhạc sĩ Chung Tử Lưu được biết đến là người thầy đã lăng xê thành công Quang Lê, Trường Vũ và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Tại chương trình Nhà có khách tuần này, Chung Tử Lưu đã chia sẻ về Quang Lê và Trường Vũ. Anh nói: “Ngày đó, Quang Lê ký hợp đồng với một trung tâm nhạc cả năm trời nhưng họ không dám cho đi hát vì sợ Trường Vũ. Trường Vũ cũng ở trung tâm đó và không đồng ý.

 - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Chung Tử Lưu

Trường Vũ cũng từng ở trung tâm của tôi nhưng vì không đồng ý tôi lăng xê một ca sĩ khác nên mới bỏ tôi đi. Trường Vũ nói với tôi: “Ai làm cũng được nhưng anh thì không được” vì tôi có khả năng biến một ca sĩ vô danh thành hát hay như Trường Vũ, khiến Trường Vũ bị cạnh tranh.

Tôi cũng bảo Trường Vũ rằng: “Em đã nổi tiếng như vậy rồi thì nên mở cánh cửa cho các ca sĩ khác”. Nhưng Trường Vũ nhất quyết không chịu, nên tôi đành để Trường Vũ đi thôi.

Quang Lê khi ấy ở cùng một trung tâm với Trường Vũ suốt 1 năm không được cho đi hát, nóng máu quá nên cầm đĩa nhạc sang trung tâm của tôi.

Quản lý trung tâm của tôi cầm đĩa nhạc xong bảo tôi là có ca sĩ này hát hay lắm, nghe đi. Tôi bận quá nên không nghe, mấy tháng sau rảnh rảnh mới nghe vì Quang Lê hỏi đi hỏi lại, giục quá.

Tôi nghe xong mới hết hồn vì Quang Lê hát hay quá, mới gọi Quang Lê tới nói chuyện thì biết, anh đã ký hợp đồng với trung tâm kia nhưng không được cho đi hát, cứ giam lại.

Tôi bảo Quang Lê về nói chuyện lại với trung tâm kia, nếu họ đồng ý nhả ra thì tôi sẽ làm cho Quang Lê. Tôi vừa mở miệng nói là trung tâm kia chịu liền vì tôi cũng thân với họ.

Ngay lập tức, tôi làm đĩa cho Quang Lê hát chung cùng Phi Nhung luôn. Nhưng lúc đó Quang Lê chưa nổi tiếng. Tôi định ra một album riêng cho Quang Lê nhưng chưa kịp làm thì Quang Lê đã bỏ sang trung tâm khác.

 - Ảnh 3.

Ca sĩ Trường Vũ và Quang Lê

Tôi giận Quang Lê dữ lắm vì đi mà không nói cho tôi biết nhưng dù sao đó cũng là cơ hội lớn cho Quang Lê. Bây giờ Quang Lê đã quá nổi tiếng.

Được cái, qua nhiều năm tháng thì tới giờ Quang Lê vẫn đối xử ok với tôi. Với Quang Lê, tôi như một người thầy vì tôi chỉ dạy phải làm gì khi hát, phải sửa chữ, hát đúng tiếng, không được hát cố tình phô như ca sĩ đi trước, phải chỉn chu ra sao… Không chỉ Quang Lê mà cả Trường Vũ tôi cũng chỉ dạy như vậy. Nhờ đó nên họ mới thành công”.


**********

Nữ ca sĩ bị đồn sang Mỹ sinh con: "Tôi không biết có thế lực nào đứng sau"

Tùng Ninh

Mới đây, tại chương trình Kháng thương, ca sĩ Hương Tràm đã tâm sự về chuyện bị mạng xã hội tấn công. Cô nói: "Tôi rất cô đơn nhưng suy cho cùng là lỗi của tôi. Ai trong cuộc sống cũng cần một người để trút bầu tâm sự. Tôi có nhiều người xung quanh nhưng không tâm sự hết những điều khiến mình mệt mỏi nhất. Tôi cứ tự nhân thêm nỗi cô độc cho mình, không biết cách tự xử lý như thế nào.

Nữ ca sĩ bị đồn sang Mỹ sinh con: "Tôi không biết có thế lực nào đứng sau"- Ảnh 1.

Hương Tràm

Tôi không trách ai cả, chỉ tự trách bản thân trong khoảng thời gian tuyệt vọng nhất vì bị mạng xã hội tấn công".

Tiếp đó, Hương Tràm lên tiếng chuyện bị đồn đi Mỹ sinh con: "Năm 2019, tôi đi Mỹ du học thì xuất phát nhiều tin đồn quanh tôi từ khi ấy. Sự thật là có nhiều nhân vật trước tôi lấy lý do nọ kia đi nước ngoài rồi lại sinh con. Họ dùng chính chuyện đó để chỉ điểm tôi đúng lúc tôi công bố rằng mình thấy sức khỏe không tốt, cần phải đi.

Đó là cú quật rất mạnh vào cả má trái má phải của tôi khi tôi không có ai bên cạnh.

Ban đầu, tôi cứ nghĩ mọi người sẽ không tin vào tin đồn đó vì tôi sang Mỹ vẫn đi diễn rất nhiều, đi diễn đều đặn mỗi tháng. Tôi thậm chí còn không tăng cân, nên không thể nghĩ tới chuyện người ta lại tin rằng mình có bầu, đi Mỹ để sinh con.

Cho tới khi tôi về Việt Nam gần đây thì tin đồn mới bùng lên. Tôi không biết có thế lực nào đứng sau, có những câu chuyện nào lớn hơn phía sau mà tôi không biết để lôi tôi ra đồn đại, khiến tôi bị ảnh hưởng như vậy.

Nữ ca sĩ bị đồn sang Mỹ sinh con: "Tôi không biết có thế lực nào đứng sau"- Ảnh 3.

Vì thế, tôi quyết tâm phải làm đến cùng chuyện này, không thể im lặng. Những tin đồn bắt đầu diễn ra 5 năm trước, cứ âm ỉ nên tôi không thể nhớ chính xác lúc tôi nhận được chúng.

Có chăng là tôi nghe được từ một vài người quen nào đó đã đọc được tin đồn rồi kể lại cho tôi. Thời điểm ấy, tôi rất tức giận nhưng cơn giận trôi đi nhanh vì tôi nghĩ chắc không ai tin đâu và có đủ mọi thông tin tôi hoạt động ở Mỹ. Tôi tự nhủ mình là người nổi tiếng thì phải có tin đồn, sự thật vẫn sẽ là sự thật.

Nhưng tới lúc mọi chuyện đi quá xa, tôi bắt đầu lo lắng, đa nghi, mất niềm tin vào cuộc sống, sợ hãi các mối quan hệ xung quanh đặc biệt những mối quan hệ mới.

Tôi hoang mang không biết những người mới đó thế nào, khi họ ở trong thế giới tôi đã biết 12 năm qua.

Khán giả rất bao dung, đã cho tôi quyền dừng lại. Nhưng đến khi tôi đi rồi, bỗng nhiên một ngày mọi người không còn bao dung với tôi nữa".

Hương Tràm sinh năm 1995 từng đoạt quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học. Tháng 8/2023, cô tái xuất làng nhạc sau nhiều năm học ở Mỹ qua dự án LaLaLa với phong cách Latin, hình ảnh gợi cảm.


*************

Nghe thấy tiếng đàn ông nói chuyện dù trong nhà chắc chắn không có ai, người phụ nữ “dựng tóc gáy” khi biết sự thật

Thanh Huyền

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đang dọn dẹp nhà cửa thì bất ngờ nghe thấy giọng nói của một người đàn ông lạ. Giọng nói này yêu cầu: "Làm ơn điều chỉnh lại camera giúp tôi!". 

Sự việc khiến người phụ nữ sợ hãi và cảm thấy vô cùng bất an. Cô đã đi kiểm tra và khẳng định trong nhà không có ai khác và không có kẻ đột nhập tình nghi nào. Sau đó, người phụ nữ phát hiện tiếng nói chuyện phát ra từ camera giám sát Xiaomi mà cô dùng để theo dõi con nhỏ của mình. 

Nghe thấy tiếng đàn ông nói chuyện dù trong nhà chắc chắn không có ai, người phụ nữ “dựng tóc gáy” khi biết sự thật- Ảnh 1.

Tiếng nói đàn ông lạ trong nhà khiến người phụ nữ giật mình hoảng sợ

Ngay sau đó, người phụ nữ đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đang sử dụng các sản phẩm của Xiaomi.

Trước sự việc trên, Xiaomi đã liên hệ với người phụ nữ để xin phép thu hồi thiết bị và tiến hành kiểm tra. Đại diện Xiaomi cho biết: "Sau khi kiểm tra, chúng tôi nhận thấy thiết bị hoạt động bình thường. Công ty sẽ tiếp tục kiểm tra kỹ lưỡng hơn và mời thêm một bên thứ ba tham gia vào quá trình này để đảm bảo tính minh bạch".

Nghe thấy tiếng đàn ông nói chuyện dù trong nhà chắc chắn không có ai, người phụ nữ “dựng tóc gáy” khi biết sự thật- Ảnh 2.

Âm thanh phát ra từ camera trong phòng dù cô không liên kết với ai hay ứng dụng ngoài

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đưa ra thông báo chính thức trên Weibo, khẳng định rằng: "Dựa trên thông tin từ lịch sử truy cập do người dùng cung cấp, không có bất kỳ ai truy cập vào camera trong khoảng thời gian ghi nhận sự việc. Mẫu camera người phụ nữ sử dụng được trang bị tính năng khử tiếng vọng (AEC). Theo đó, âm thanh phát ra từ loa của camera khi được micro thu lại sẽ bị thuật toán khử tiếng vọng lọc bỏ. Do đó, trong quá trình người dùng nói chuyện qua camera với điện thoại, âm thanh từ loa của camera sẽ không được ghi âm và lưu trữ. Âm thanh do chính thiết bị phát ra cũng sẽ không được ghi lại trong video giám sát. Chúng tôi khẳng định camera và các dịch vụ mạng liên quan không hề bị tấn công mạng. Không cá nhân hay thiết bị nào có thể tự ý kết nối và trò chuyện với camera. Cách duy nhất để trò chuyện với thiết bị là thông qua ứng dụng Mi Home với kết nối được mã hóa đầu cuối, sử dụng cơ chế một khóa cho mỗi phiên và thuật toán mã hóa tiêu chuẩn".

Tuy nhiên, lời giải thích của Xiaomi vẫn chưa thể xoa dịu hoàn toàn dư luận. Nhiều người dùng bày tỏ lo ngại về việc dữ liệu cá nhân của họ có thể bị xâm phạm. Sự việc lần này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an ninh mạng, đặc biệt là trong bối cảnh các thiết bị thông minh đang ngày càng phổ biến.


************

Biệt thự của "đỉnh cấp tiểu thư" Trung Quốc: Đi một vòng mất 7 tiếng đồng hồ, lộng lẫy nhất là phòng thay đồ

Chi Chi

Dư Vãn Vãn (Wendy Yu), sinh năm 1991 là một trong những vị thiên kim tiểu thư đình đám nhất trong giới nhà giàu Trung Quốc. Là người con duy nhất của "ông hoàng cửa gỗ châu Á" Dư Tĩnh Uyên - nhà sáng lập, chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn cửa gỗ Mộng Thiên, Dư Vãn Vãn có cuộc sống của một công chúa từ khi mới chào đời.

Wendy Yu là "bà trùm thời trang", nhân vật đình đám hơn cả trong hội thiên kim xứ Trung

Sinh ra ở tỉnh Chiết Giang, nhưng ngày từ khi còn bé rich kid này đã được đi du học ở nước ngoài. Wendy Yu tốt nghiệp Học viện Thời trang London và được tiếp nhận đủ mọi tinh hoa của giới nhà giàu. Sau khi trưởng thành, cô theo đuổi nghiệp thời trang và được gọi là một “bà trùm thời trang” của trung Quốc. Đế chế kinh doanh cô tự gây dựng - Yu Holdings có trị giá hơn 20 triệu USD mà không cần dựa dẫm vào gia đình. Cô cũng sở hữu cổ phần tại nhiều nhãn hiệu như Mary Katrantzou và thương hiệu quần áo công sở Cefinn của Samantha Cameron.

Nàng “đỉnh cấp tiểu thư” này từng được Forbes vinh danh là 1 trong 30 nhân tài dưới 30 tuổi của Trung Quốc vào năm 2018.

Với gia thế và điều kiện kinh tế “đỉnh nóc kịch trần” như vậy, phú bà này tất nhiên có lối sống thượng lưu xa hoa đến choàng ngợp. Cô còn từng gây chú ý vì tổ chức tiệc mừng năm mới tại Cung điện Buckingham của Anh quốc.

Những hình ảnh cho thấy lối sống và thú vui xa hoa của “đỉnh cấp tiểu thư” Wendy Yu

Cách đây vài năm, Wendy Yu đã từng chia sẻ hình ảnh về ngôi biệt thự của mình tại Thượng Hải. Ngay lập tức, những hình ảnh này khiến cư dân mạng trầm trồ và bàn tán suốt một thời gian dài vì quá hoành tráng và sang trọng.

Biệt thự của "đỉnh cấp tiểu thư" Trung Quốc: Đi một vòng mất 7 tiếng đồng hồ, lộng lẫy nhất là phòng thay đồ- Ảnh 7.

Bên trong dinh thự của nhà họ Dư tại Thượng Hải đắt đỏ

Chính bản thân rich kid 33 tuổi cho biết, cô muốn đi hết các phòng và ngóc ngách trong dinh thự thì phải mất tầm 7 tiếng đồng hồ. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng netizen cũng có thể đoán ra biệt thự của gia tộc tỷ phú họ Dư phải rộng hàng ngàn mét với hàng chục, thậm chí hàng trăm phòng lớn nhỏ. Mọi khu vực trong nhà đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại.

Biệt thự của "đỉnh cấp tiểu thư" Trung Quốc: Đi một vòng mất 7 tiếng đồng hồ, lộng lẫy nhất là phòng thay đồ- Ảnh 12.

Phòng thay đổ khiến mọi cô gái đều ao ước

Nguồn: Weibo


***********

Meghan bị nhân viên miêu tả là "nữ công tước khó chiều", không bao giờ lắng nghe và khiến mọi người khiếp sợ

Ái Vi

Mới đây, tờ The Hollywood Reporter của Mỹ đã đăng tải bài viết gây xôn xao dư luận, mô tả Công nương Meghan (43 tuổi) như một "Nữ công tước khó chiều" và "kẻ độc tài trên giày cao gót". Nguồn tin thân cận với cặp đôi tại California tiết lộ: "Mọi người đều sợ Meghan. Cô ấy xem thường người khác và không bao giờ nghe lời khuyên". Nguồn tin này cũng cho biết thêm, vợ chồng Meghan - Harry thường xuyên thay đổi quyết định, khiến công việc của nhân viên gặp nhiều khó khăn.

Meghan bị nhân viên miêu tả là "nữ công tước khó chiều", không bao giờ lắng nghe và khiến mọi người khiếp sợ- Ảnh 1.

Bài báo dẫn lời một nguồn tin khác cho hay, Meghan "hoàn toàn không khoan nhượng", thường xuyên "diễu hành như một kẻ độc tài trên giày cao gót, giận dữ và tuôn ra những mệnh lệnh". Người này khẳng định đã chứng kiến Meghan "khiến những người đàn ông trưởng thành phải rơi nước mắt". The Hollywood Reporter cho biết thêm, chính những cơn thịnh nộ ồn ào và những email giận dữ gửi đi vào lúc 5 giờ sáng đã khiến Meghan bị gán cho biệt danh "Nữ công tước khó chiều".

Thông tin này được đăng tải trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc nhân viên của vợ chồng Công tước xứ Sussex liên tục xin nghỉ việc. Tháng trước, Josh Kettler, cố vấn của cặp đôi, đã từ chức Chánh văn phòng chỉ sau 3 tháng làm việc. Trước đó, vào năm 2021, Điện Buckingham cũng đã tiến hành điều tra cáo buộc Meghan bắt nạt hai nữ trợ lý. Jason Knauf, cựu thư ký truyền thông của Harry và Meghan, từng viết trong một email bị rò rỉ từ năm 2018: "Dường như Công nương luôn muốn nhắm vào ai đó". Trước những lời cáo buộc trên, Meghan lên tiếng phản bác, cho rằng đây là "chiến dịch bôi nhọ có tính toán" nhằm vào cô. Cuộc điều tra của Điện Buckingham đã kết thúc vào năm 2022 nhưng kết quả không được công bố.

Meghan bị nhân viên miêu tả là "nữ công tước khó chiều", không bao giờ lắng nghe và khiến mọi người khiếp sợ- Ảnh 2.

The Hollywood Reporter từng gây chú ý vào năm ngoái khi đăng tải bài viết về việc vợ chồng Harry - Meghan bị chế giễu trong một tập phim hoạt hình "South Park". Tập phim có tựa đề "Chuyến du lịch riêng tư toàn cầu" đã mỉa mai về việc cặp đôi luôn đòi hỏi sự riêng tư trong khi bản thân lại liên tục tìm kiếm sự chú ý từ công chúng.

Tuy nhiên, những người thân cận với nhà Sussex cho rằng bài báo của The Hollywood Reporter là "thiếu chính xác". Phía đại diện của cặp đôi hiện từ chối bình luận về thông tin này.

Theo The Sun


***********

Tìm thấy 52 thi thể trong một huyện, nỗ lực tìm 5 người cuối cùng trên xe bị cuốn trôi

Duy Anh

Chiều 14/9, báo Cao Bằng dẫn báo cáo của Ban chỉ huy Phòng thủ dân sự, phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Nguyên Bình cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, mưa to kéo dài gây sạt lở, lũ quét trên địa bàn huyện làm 52 người chết, 15 người bị thương tại các xóm: Lũng Lỳ, Khuổi Ngọa, xã Ca Thành; Lũng Sũng, xã Yên Lạc; còn khoảng 5 người mất tích tại điểm sạt lở Khuổi Ngọa, xã Ca Thành.

Hiện lực lượng chức năng đang tập trung rà soát tất cả các vị trí, không để bỏ sót bất kỳ khu vực nào để tìm kiếm những nạn nhân còn lại đang mất tích.

Ngoài ra, mưa lũ làm 27 ngôi nhà bị thiệt hại hoàn toàn; 79 ngôi nhà bị thiệt hại một phần; 305 hộ có nguy cơ sạt lở cao phải sơ tán khẩn cấp. Mưa lũ, gây sạt lở taluy dương, sụt taluy âm trên 25 điểm các tuyến đường tỉnh, đường huyện do UBND huyện quản lý, tổng khối lượng ước khoảng 100.000 m3. Hiện xã Ca Thành còn 3 xóm bị cô lập: Khuổi Mỵ, Khuổi Vầy, Khuổi Ngọa.

Đã tìm thấy 52 thi thể nạn nhân ở huyện Nguyên Bình - Ảnh 1.

Các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân tại những điểm sạt lở trên địa bàn xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình. Ảnh: Công an tỉnh Cao Bằng

Trước đó, vụ sạt lở ta luy dương nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5h45' ngày 9/9, tại Km 180+680, quốc lộ 34 thuộc địa phận xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình. Đất đá đã cuốn trôi một xe khách, hai xe ô tô con và nhiều xe máy, 31 người mất tích.

Đã tìm thấy 52 thi thể nạn nhân ở huyện Nguyên Bình - Ảnh 2.

Chiếc xe khách bị đất đá sạt lở đẩy xuống suối và bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Công an tỉnh Cao Bằng


*********

Cảnh sát phát hiện tín hiệu bất thường từ 500 chiếc camera trong thành phố, ngày hôm sau 1 đối tượng bị bắt, vạch trần hành vi xâm phạm quyền riêng tư

Khuê Hiền

Những tín hiệu bất thường

Tháng 6 năm 2021, khi tiến hành kiểm tra an ninh mạng, cảnh sát thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã phát hiện nhiều dấu hiệu lạ trong hệ thống camera của nhiều gia đình sống tại khu vực quận Tăng Thành. 

Cụ thể, có khoảng 500 chiếc camera trên địa bàn quận này có dấu hiệu bị truy cập từ bên ngoài. Nghi ngờ có người đang có tình ‘‘hack’’ hệ thống, đội ngũ cảnh sát lập tức báo cáo vấn đề với cấp trên, sau đó tiến hành phân tích và điều tra chuyên sâu. Đúng như dự đoán, họ đã phát hiện có hơn 500 chiếc camera trong các hộ gia đình đang bị người ngoài xâm nhập. Theo đó, những đối tượng này được cho là đã sử dụng một ứng dụng điện thoại để truy cập và kiểm soát các dữ liệu được ghi lại. 

Cảnh sát phát hiện tín hiệu bất thường từ 500 chiếc camera trong thành phố, ngày hôm sau 1 đối tượng bị bắt, vạch trần hành vi xâm phạm quyền riêng tư- Ảnh 1.

Bằng chuyên môn nghiệp vụ, cảnh sát thành phố Quảng Châu đã nhanh chóng xác định được nghi phạm chính trong vụ án. Người này tên là Hà Mỗ, cũng sinh sống tại Quảng Châu. Được biết, đối tượng đã ''hack'' hơn 500 chiếc camera giám sát tại nhiều gia đình và các khu trung tâm thương mại, siêu thị trên trong khu vực quận Tăng Thành. Ngay sau đó, đội cảnh sát thành phố Quảng Châu và cảnh sát quận Tăng Thành đã thành lập đội đặc nhiệm để truy bắt đối tượng. 

Vạch trần hành vi gây phẫn nộ 

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Mỗ thú nhận đã bắt đầu thực hiện hành vi xâm nhập trái phép vào camera giám sát của nhiều gia đình, doanh nghiệp từ tháng 12 năm 2019. Mỗ tự tìm hiểu thông tin về công nghệ trên mạng xã hội, sau đó thực hiện hành vi với mục đích thu giữ những đoạn video nhạy cảm để lan truyền trên mạng. Ngoài ra, Mỗ cũng chia sẻ những đoạn phim này cho bạn bè của mình. Đối tượng khai nhận, toàn bộ quá trình phạm tội của đều do bản thân tự thực hiện, không có đồng phạm tiếp tay. Sau sự việc, Mỗ đã bị bắt giữ và phạt tù theo quy định của pháp luật Trung Quốc. 

Vụ án ‘‘hack’’ camera ở thành phố Quảng Châu đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người lo ngại bản thân và gia đình có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của những vụ án tương tự. 

Trong thời buổi công nghệ số, camera là thiết bị phổ biến và quan trọng đối với nhiều gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù thiết bị này đã được mã hóa nhưng vẫn không thể tránh khỏi nguy cơ bị truy cập và kiểm soát từ bên ngoài. Qua vụ án, phía cảnh sát quận Tăng Thành, tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) đã nhắc nhở mọi người tránh lắp đặt camera tại những khu vực riêng tư như phòng ngủ, nhà vệ sinh để giảm nguy cơ bị phát tán các video nhạy cảm. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, mọi người cần nhanh chóng tắt thiết bị và trình báo tới cơ quan chức năng càng sớm càng tốt. 

Theo Sina


******
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 12

*********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 15 tháng 9 -2024:

xxx

hcm-hang-dep
************

Nhạc sĩ nổi tiếng tiết lộ: “Quang Lê bị một trung tâm giam 1 năm vì sợ Trường Vũ”

Tùng Ninh

Nhạc sĩ Chung Tử Lưu được biết đến là người thầy đã lăng xê thành công Quang Lê, Trường Vũ và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Tại chương trình Nhà có khách tuần này, Chung Tử Lưu đã chia sẻ về Quang Lê và Trường Vũ. Anh nói: “Ngày đó, Quang Lê ký hợp đồng với một trung tâm nhạc cả năm trời nhưng họ không dám cho đi hát vì sợ Trường Vũ. Trường Vũ cũng ở trung tâm đó và không đồng ý.

 - Ảnh 1.

Nhạc sĩ Chung Tử Lưu

Trường Vũ cũng từng ở trung tâm của tôi nhưng vì không đồng ý tôi lăng xê một ca sĩ khác nên mới bỏ tôi đi. Trường Vũ nói với tôi: “Ai làm cũng được nhưng anh thì không được” vì tôi có khả năng biến một ca sĩ vô danh thành hát hay như Trường Vũ, khiến Trường Vũ bị cạnh tranh.

Tôi cũng bảo Trường Vũ rằng: “Em đã nổi tiếng như vậy rồi thì nên mở cánh cửa cho các ca sĩ khác”. Nhưng Trường Vũ nhất quyết không chịu, nên tôi đành để Trường Vũ đi thôi.

Quang Lê khi ấy ở cùng một trung tâm với Trường Vũ suốt 1 năm không được cho đi hát, nóng máu quá nên cầm đĩa nhạc sang trung tâm của tôi.

Quản lý trung tâm của tôi cầm đĩa nhạc xong bảo tôi là có ca sĩ này hát hay lắm, nghe đi. Tôi bận quá nên không nghe, mấy tháng sau rảnh rảnh mới nghe vì Quang Lê hỏi đi hỏi lại, giục quá.

Tôi nghe xong mới hết hồn vì Quang Lê hát hay quá, mới gọi Quang Lê tới nói chuyện thì biết, anh đã ký hợp đồng với trung tâm kia nhưng không được cho đi hát, cứ giam lại.

Tôi bảo Quang Lê về nói chuyện lại với trung tâm kia, nếu họ đồng ý nhả ra thì tôi sẽ làm cho Quang Lê. Tôi vừa mở miệng nói là trung tâm kia chịu liền vì tôi cũng thân với họ.

Ngay lập tức, tôi làm đĩa cho Quang Lê hát chung cùng Phi Nhung luôn. Nhưng lúc đó Quang Lê chưa nổi tiếng. Tôi định ra một album riêng cho Quang Lê nhưng chưa kịp làm thì Quang Lê đã bỏ sang trung tâm khác.

 - Ảnh 3.

Ca sĩ Trường Vũ và Quang Lê

Tôi giận Quang Lê dữ lắm vì đi mà không nói cho tôi biết nhưng dù sao đó cũng là cơ hội lớn cho Quang Lê. Bây giờ Quang Lê đã quá nổi tiếng.

Được cái, qua nhiều năm tháng thì tới giờ Quang Lê vẫn đối xử ok với tôi. Với Quang Lê, tôi như một người thầy vì tôi chỉ dạy phải làm gì khi hát, phải sửa chữ, hát đúng tiếng, không được hát cố tình phô như ca sĩ đi trước, phải chỉn chu ra sao… Không chỉ Quang Lê mà cả Trường Vũ tôi cũng chỉ dạy như vậy. Nhờ đó nên họ mới thành công”.


**********

Nữ ca sĩ bị đồn sang Mỹ sinh con: "Tôi không biết có thế lực nào đứng sau"

Tùng Ninh

Mới đây, tại chương trình Kháng thương, ca sĩ Hương Tràm đã tâm sự về chuyện bị mạng xã hội tấn công. Cô nói: "Tôi rất cô đơn nhưng suy cho cùng là lỗi của tôi. Ai trong cuộc sống cũng cần một người để trút bầu tâm sự. Tôi có nhiều người xung quanh nhưng không tâm sự hết những điều khiến mình mệt mỏi nhất. Tôi cứ tự nhân thêm nỗi cô độc cho mình, không biết cách tự xử lý như thế nào.

Nữ ca sĩ bị đồn sang Mỹ sinh con: "Tôi không biết có thế lực nào đứng sau"- Ảnh 1.

Hương Tràm

Tôi không trách ai cả, chỉ tự trách bản thân trong khoảng thời gian tuyệt vọng nhất vì bị mạng xã hội tấn công".

Tiếp đó, Hương Tràm lên tiếng chuyện bị đồn đi Mỹ sinh con: "Năm 2019, tôi đi Mỹ du học thì xuất phát nhiều tin đồn quanh tôi từ khi ấy. Sự thật là có nhiều nhân vật trước tôi lấy lý do nọ kia đi nước ngoài rồi lại sinh con. Họ dùng chính chuyện đó để chỉ điểm tôi đúng lúc tôi công bố rằng mình thấy sức khỏe không tốt, cần phải đi.

Đó là cú quật rất mạnh vào cả má trái má phải của tôi khi tôi không có ai bên cạnh.

Ban đầu, tôi cứ nghĩ mọi người sẽ không tin vào tin đồn đó vì tôi sang Mỹ vẫn đi diễn rất nhiều, đi diễn đều đặn mỗi tháng. Tôi thậm chí còn không tăng cân, nên không thể nghĩ tới chuyện người ta lại tin rằng mình có bầu, đi Mỹ để sinh con.

Cho tới khi tôi về Việt Nam gần đây thì tin đồn mới bùng lên. Tôi không biết có thế lực nào đứng sau, có những câu chuyện nào lớn hơn phía sau mà tôi không biết để lôi tôi ra đồn đại, khiến tôi bị ảnh hưởng như vậy.

Nữ ca sĩ bị đồn sang Mỹ sinh con: "Tôi không biết có thế lực nào đứng sau"- Ảnh 3.

Vì thế, tôi quyết tâm phải làm đến cùng chuyện này, không thể im lặng. Những tin đồn bắt đầu diễn ra 5 năm trước, cứ âm ỉ nên tôi không thể nhớ chính xác lúc tôi nhận được chúng.

Có chăng là tôi nghe được từ một vài người quen nào đó đã đọc được tin đồn rồi kể lại cho tôi. Thời điểm ấy, tôi rất tức giận nhưng cơn giận trôi đi nhanh vì tôi nghĩ chắc không ai tin đâu và có đủ mọi thông tin tôi hoạt động ở Mỹ. Tôi tự nhủ mình là người nổi tiếng thì phải có tin đồn, sự thật vẫn sẽ là sự thật.

Nhưng tới lúc mọi chuyện đi quá xa, tôi bắt đầu lo lắng, đa nghi, mất niềm tin vào cuộc sống, sợ hãi các mối quan hệ xung quanh đặc biệt những mối quan hệ mới.

Tôi hoang mang không biết những người mới đó thế nào, khi họ ở trong thế giới tôi đã biết 12 năm qua.

Khán giả rất bao dung, đã cho tôi quyền dừng lại. Nhưng đến khi tôi đi rồi, bỗng nhiên một ngày mọi người không còn bao dung với tôi nữa".

Hương Tràm sinh năm 1995 từng đoạt quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học. Tháng 8/2023, cô tái xuất làng nhạc sau nhiều năm học ở Mỹ qua dự án LaLaLa với phong cách Latin, hình ảnh gợi cảm.


*************

Nghe thấy tiếng đàn ông nói chuyện dù trong nhà chắc chắn không có ai, người phụ nữ “dựng tóc gáy” khi biết sự thật

Thanh Huyền

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ đang dọn dẹp nhà cửa thì bất ngờ nghe thấy giọng nói của một người đàn ông lạ. Giọng nói này yêu cầu: "Làm ơn điều chỉnh lại camera giúp tôi!". 

Sự việc khiến người phụ nữ sợ hãi và cảm thấy vô cùng bất an. Cô đã đi kiểm tra và khẳng định trong nhà không có ai khác và không có kẻ đột nhập tình nghi nào. Sau đó, người phụ nữ phát hiện tiếng nói chuyện phát ra từ camera giám sát Xiaomi mà cô dùng để theo dõi con nhỏ của mình. 

Nghe thấy tiếng đàn ông nói chuyện dù trong nhà chắc chắn không có ai, người phụ nữ “dựng tóc gáy” khi biết sự thật- Ảnh 1.

Tiếng nói đàn ông lạ trong nhà khiến người phụ nữ giật mình hoảng sợ

Ngay sau đó, người phụ nữ đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người đang sử dụng các sản phẩm của Xiaomi.

Trước sự việc trên, Xiaomi đã liên hệ với người phụ nữ để xin phép thu hồi thiết bị và tiến hành kiểm tra. Đại diện Xiaomi cho biết: "Sau khi kiểm tra, chúng tôi nhận thấy thiết bị hoạt động bình thường. Công ty sẽ tiếp tục kiểm tra kỹ lưỡng hơn và mời thêm một bên thứ ba tham gia vào quá trình này để đảm bảo tính minh bạch".

Nghe thấy tiếng đàn ông nói chuyện dù trong nhà chắc chắn không có ai, người phụ nữ “dựng tóc gáy” khi biết sự thật- Ảnh 2.

Âm thanh phát ra từ camera trong phòng dù cô không liên kết với ai hay ứng dụng ngoài

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đưa ra thông báo chính thức trên Weibo, khẳng định rằng: "Dựa trên thông tin từ lịch sử truy cập do người dùng cung cấp, không có bất kỳ ai truy cập vào camera trong khoảng thời gian ghi nhận sự việc. Mẫu camera người phụ nữ sử dụng được trang bị tính năng khử tiếng vọng (AEC). Theo đó, âm thanh phát ra từ loa của camera khi được micro thu lại sẽ bị thuật toán khử tiếng vọng lọc bỏ. Do đó, trong quá trình người dùng nói chuyện qua camera với điện thoại, âm thanh từ loa của camera sẽ không được ghi âm và lưu trữ. Âm thanh do chính thiết bị phát ra cũng sẽ không được ghi lại trong video giám sát. Chúng tôi khẳng định camera và các dịch vụ mạng liên quan không hề bị tấn công mạng. Không cá nhân hay thiết bị nào có thể tự ý kết nối và trò chuyện với camera. Cách duy nhất để trò chuyện với thiết bị là thông qua ứng dụng Mi Home với kết nối được mã hóa đầu cuối, sử dụng cơ chế một khóa cho mỗi phiên và thuật toán mã hóa tiêu chuẩn".

Tuy nhiên, lời giải thích của Xiaomi vẫn chưa thể xoa dịu hoàn toàn dư luận. Nhiều người dùng bày tỏ lo ngại về việc dữ liệu cá nhân của họ có thể bị xâm phạm. Sự việc lần này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về vấn đề an ninh mạng, đặc biệt là trong bối cảnh các thiết bị thông minh đang ngày càng phổ biến.


************

Biệt thự của "đỉnh cấp tiểu thư" Trung Quốc: Đi một vòng mất 7 tiếng đồng hồ, lộng lẫy nhất là phòng thay đồ

Chi Chi

Dư Vãn Vãn (Wendy Yu), sinh năm 1991 là một trong những vị thiên kim tiểu thư đình đám nhất trong giới nhà giàu Trung Quốc. Là người con duy nhất của "ông hoàng cửa gỗ châu Á" Dư Tĩnh Uyên - nhà sáng lập, chủ tịch kiêm CEO của tập đoàn cửa gỗ Mộng Thiên, Dư Vãn Vãn có cuộc sống của một công chúa từ khi mới chào đời.

Wendy Yu là "bà trùm thời trang", nhân vật đình đám hơn cả trong hội thiên kim xứ Trung

Sinh ra ở tỉnh Chiết Giang, nhưng ngày từ khi còn bé rich kid này đã được đi du học ở nước ngoài. Wendy Yu tốt nghiệp Học viện Thời trang London và được tiếp nhận đủ mọi tinh hoa của giới nhà giàu. Sau khi trưởng thành, cô theo đuổi nghiệp thời trang và được gọi là một “bà trùm thời trang” của trung Quốc. Đế chế kinh doanh cô tự gây dựng - Yu Holdings có trị giá hơn 20 triệu USD mà không cần dựa dẫm vào gia đình. Cô cũng sở hữu cổ phần tại nhiều nhãn hiệu như Mary Katrantzou và thương hiệu quần áo công sở Cefinn của Samantha Cameron.

Nàng “đỉnh cấp tiểu thư” này từng được Forbes vinh danh là 1 trong 30 nhân tài dưới 30 tuổi của Trung Quốc vào năm 2018.

Với gia thế và điều kiện kinh tế “đỉnh nóc kịch trần” như vậy, phú bà này tất nhiên có lối sống thượng lưu xa hoa đến choàng ngợp. Cô còn từng gây chú ý vì tổ chức tiệc mừng năm mới tại Cung điện Buckingham của Anh quốc.

Những hình ảnh cho thấy lối sống và thú vui xa hoa của “đỉnh cấp tiểu thư” Wendy Yu

Cách đây vài năm, Wendy Yu đã từng chia sẻ hình ảnh về ngôi biệt thự của mình tại Thượng Hải. Ngay lập tức, những hình ảnh này khiến cư dân mạng trầm trồ và bàn tán suốt một thời gian dài vì quá hoành tráng và sang trọng.

Biệt thự của "đỉnh cấp tiểu thư" Trung Quốc: Đi một vòng mất 7 tiếng đồng hồ, lộng lẫy nhất là phòng thay đồ- Ảnh 7.

Bên trong dinh thự của nhà họ Dư tại Thượng Hải đắt đỏ

Chính bản thân rich kid 33 tuổi cho biết, cô muốn đi hết các phòng và ngóc ngách trong dinh thự thì phải mất tầm 7 tiếng đồng hồ. Dù không tiết lộ cụ thể nhưng netizen cũng có thể đoán ra biệt thự của gia tộc tỷ phú họ Dư phải rộng hàng ngàn mét với hàng chục, thậm chí hàng trăm phòng lớn nhỏ. Mọi khu vực trong nhà đều được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại.

Biệt thự của "đỉnh cấp tiểu thư" Trung Quốc: Đi một vòng mất 7 tiếng đồng hồ, lộng lẫy nhất là phòng thay đồ- Ảnh 12.

Phòng thay đổ khiến mọi cô gái đều ao ước

Nguồn: Weibo


***********

Meghan bị nhân viên miêu tả là "nữ công tước khó chiều", không bao giờ lắng nghe và khiến mọi người khiếp sợ

Ái Vi

Mới đây, tờ The Hollywood Reporter của Mỹ đã đăng tải bài viết gây xôn xao dư luận, mô tả Công nương Meghan (43 tuổi) như một "Nữ công tước khó chiều" và "kẻ độc tài trên giày cao gót". Nguồn tin thân cận với cặp đôi tại California tiết lộ: "Mọi người đều sợ Meghan. Cô ấy xem thường người khác và không bao giờ nghe lời khuyên". Nguồn tin này cũng cho biết thêm, vợ chồng Meghan - Harry thường xuyên thay đổi quyết định, khiến công việc của nhân viên gặp nhiều khó khăn.

Meghan bị nhân viên miêu tả là "nữ công tước khó chiều", không bao giờ lắng nghe và khiến mọi người khiếp sợ- Ảnh 1.

Bài báo dẫn lời một nguồn tin khác cho hay, Meghan "hoàn toàn không khoan nhượng", thường xuyên "diễu hành như một kẻ độc tài trên giày cao gót, giận dữ và tuôn ra những mệnh lệnh". Người này khẳng định đã chứng kiến Meghan "khiến những người đàn ông trưởng thành phải rơi nước mắt". The Hollywood Reporter cho biết thêm, chính những cơn thịnh nộ ồn ào và những email giận dữ gửi đi vào lúc 5 giờ sáng đã khiến Meghan bị gán cho biệt danh "Nữ công tước khó chiều".

Thông tin này được đăng tải trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về việc nhân viên của vợ chồng Công tước xứ Sussex liên tục xin nghỉ việc. Tháng trước, Josh Kettler, cố vấn của cặp đôi, đã từ chức Chánh văn phòng chỉ sau 3 tháng làm việc. Trước đó, vào năm 2021, Điện Buckingham cũng đã tiến hành điều tra cáo buộc Meghan bắt nạt hai nữ trợ lý. Jason Knauf, cựu thư ký truyền thông của Harry và Meghan, từng viết trong một email bị rò rỉ từ năm 2018: "Dường như Công nương luôn muốn nhắm vào ai đó". Trước những lời cáo buộc trên, Meghan lên tiếng phản bác, cho rằng đây là "chiến dịch bôi nhọ có tính toán" nhằm vào cô. Cuộc điều tra của Điện Buckingham đã kết thúc vào năm 2022 nhưng kết quả không được công bố.

Meghan bị nhân viên miêu tả là "nữ công tước khó chiều", không bao giờ lắng nghe và khiến mọi người khiếp sợ- Ảnh 2.

The Hollywood Reporter từng gây chú ý vào năm ngoái khi đăng tải bài viết về việc vợ chồng Harry - Meghan bị chế giễu trong một tập phim hoạt hình "South Park". Tập phim có tựa đề "Chuyến du lịch riêng tư toàn cầu" đã mỉa mai về việc cặp đôi luôn đòi hỏi sự riêng tư trong khi bản thân lại liên tục tìm kiếm sự chú ý từ công chúng.

Tuy nhiên, những người thân cận với nhà Sussex cho rằng bài báo của The Hollywood Reporter là "thiếu chính xác". Phía đại diện của cặp đôi hiện từ chối bình luận về thông tin này.

Theo The Sun


***********

Tìm thấy 52 thi thể trong một huyện, nỗ lực tìm 5 người cuối cùng trên xe bị cuốn trôi

Duy Anh

Chiều 14/9, báo Cao Bằng dẫn báo cáo của Ban chỉ huy Phòng thủ dân sự, phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Nguyên Bình cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 3, mưa to kéo dài gây sạt lở, lũ quét trên địa bàn huyện làm 52 người chết, 15 người bị thương tại các xóm: Lũng Lỳ, Khuổi Ngọa, xã Ca Thành; Lũng Sũng, xã Yên Lạc; còn khoảng 5 người mất tích tại điểm sạt lở Khuổi Ngọa, xã Ca Thành.

Hiện lực lượng chức năng đang tập trung rà soát tất cả các vị trí, không để bỏ sót bất kỳ khu vực nào để tìm kiếm những nạn nhân còn lại đang mất tích.

Ngoài ra, mưa lũ làm 27 ngôi nhà bị thiệt hại hoàn toàn; 79 ngôi nhà bị thiệt hại một phần; 305 hộ có nguy cơ sạt lở cao phải sơ tán khẩn cấp. Mưa lũ, gây sạt lở taluy dương, sụt taluy âm trên 25 điểm các tuyến đường tỉnh, đường huyện do UBND huyện quản lý, tổng khối lượng ước khoảng 100.000 m3. Hiện xã Ca Thành còn 3 xóm bị cô lập: Khuổi Mỵ, Khuổi Vầy, Khuổi Ngọa.

Đã tìm thấy 52 thi thể nạn nhân ở huyện Nguyên Bình - Ảnh 1.

Các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân tại những điểm sạt lở trên địa bàn xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình. Ảnh: Công an tỉnh Cao Bằng

Trước đó, vụ sạt lở ta luy dương nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 5h45' ngày 9/9, tại Km 180+680, quốc lộ 34 thuộc địa phận xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình. Đất đá đã cuốn trôi một xe khách, hai xe ô tô con và nhiều xe máy, 31 người mất tích.

Đã tìm thấy 52 thi thể nạn nhân ở huyện Nguyên Bình - Ảnh 2.

Chiếc xe khách bị đất đá sạt lở đẩy xuống suối và bị lũ cuốn trôi. Ảnh: Công an tỉnh Cao Bằng


*********

Cảnh sát phát hiện tín hiệu bất thường từ 500 chiếc camera trong thành phố, ngày hôm sau 1 đối tượng bị bắt, vạch trần hành vi xâm phạm quyền riêng tư

Khuê Hiền

Những tín hiệu bất thường

Tháng 6 năm 2021, khi tiến hành kiểm tra an ninh mạng, cảnh sát thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã phát hiện nhiều dấu hiệu lạ trong hệ thống camera của nhiều gia đình sống tại khu vực quận Tăng Thành. 

Cụ thể, có khoảng 500 chiếc camera trên địa bàn quận này có dấu hiệu bị truy cập từ bên ngoài. Nghi ngờ có người đang có tình ‘‘hack’’ hệ thống, đội ngũ cảnh sát lập tức báo cáo vấn đề với cấp trên, sau đó tiến hành phân tích và điều tra chuyên sâu. Đúng như dự đoán, họ đã phát hiện có hơn 500 chiếc camera trong các hộ gia đình đang bị người ngoài xâm nhập. Theo đó, những đối tượng này được cho là đã sử dụng một ứng dụng điện thoại để truy cập và kiểm soát các dữ liệu được ghi lại. 

Cảnh sát phát hiện tín hiệu bất thường từ 500 chiếc camera trong thành phố, ngày hôm sau 1 đối tượng bị bắt, vạch trần hành vi xâm phạm quyền riêng tư- Ảnh 1.

Bằng chuyên môn nghiệp vụ, cảnh sát thành phố Quảng Châu đã nhanh chóng xác định được nghi phạm chính trong vụ án. Người này tên là Hà Mỗ, cũng sinh sống tại Quảng Châu. Được biết, đối tượng đã ''hack'' hơn 500 chiếc camera giám sát tại nhiều gia đình và các khu trung tâm thương mại, siêu thị trên trong khu vực quận Tăng Thành. Ngay sau đó, đội cảnh sát thành phố Quảng Châu và cảnh sát quận Tăng Thành đã thành lập đội đặc nhiệm để truy bắt đối tượng. 

Vạch trần hành vi gây phẫn nộ 

Tại cơ quan chức năng, đối tượng Mỗ thú nhận đã bắt đầu thực hiện hành vi xâm nhập trái phép vào camera giám sát của nhiều gia đình, doanh nghiệp từ tháng 12 năm 2019. Mỗ tự tìm hiểu thông tin về công nghệ trên mạng xã hội, sau đó thực hiện hành vi với mục đích thu giữ những đoạn video nhạy cảm để lan truyền trên mạng. Ngoài ra, Mỗ cũng chia sẻ những đoạn phim này cho bạn bè của mình. Đối tượng khai nhận, toàn bộ quá trình phạm tội của đều do bản thân tự thực hiện, không có đồng phạm tiếp tay. Sau sự việc, Mỗ đã bị bắt giữ và phạt tù theo quy định của pháp luật Trung Quốc. 

Vụ án ‘‘hack’’ camera ở thành phố Quảng Châu đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người lo ngại bản thân và gia đình có thể trở thành nạn nhân tiếp theo của những vụ án tương tự. 

Trong thời buổi công nghệ số, camera là thiết bị phổ biến và quan trọng đối với nhiều gia đình và doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù thiết bị này đã được mã hóa nhưng vẫn không thể tránh khỏi nguy cơ bị truy cập và kiểm soát từ bên ngoài. Qua vụ án, phía cảnh sát quận Tăng Thành, tỉnh Quảng Châu (Trung Quốc) đã nhắc nhở mọi người tránh lắp đặt camera tại những khu vực riêng tư như phòng ngủ, nhà vệ sinh để giảm nguy cơ bị phát tán các video nhạy cảm. Nếu phát hiện dấu hiệu bất thường, mọi người cần nhanh chóng tắt thiết bị và trình báo tới cơ quan chức năng càng sớm càng tốt. 

Theo Sina


******
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 3
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 4
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 5
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 6
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 7
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 8
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 9
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 10
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 11
Maulon.Net - Ảnh sex AI Deepfake - Gái xinh đi dạo chợ đêm 12

*********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm