Trang lá cải

Trang Lá cải 16 - 6 -2024

xxxx


Hcm_Nosang
**************

Điều tra vụ kẻ lạ đột nhập vào nhà hiếp dâm bé gái rồi cướp tài sản

Người đưa tin

Lợi dụng lúc bố mẹ cháu V. đi làm, một đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào nhà dùng dao khống chế, hiếp dâm cháu V. rồi cướp tài sản.

Sáng ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra, truy xét đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm ngày 14/6, khi bố mẹ em Đ.N.V. (10 tuổi, ngụ xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) lên rẫy để cạo mủ cao su, trong nhà còn V. đang ngủ cùng em nhỏ.

Lúc này, một đối tượng lạ mặt (chưa rõ lai lịch) đột nhập vào nhà đã dùng dao khống chế, hiếp dâm cháu V. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng này cướp một chiếc điện thoại cùng một chiếc xe máy của nhà nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hớn Quản nhanh chóng vào cuộc, lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng, truy bắt đối tượng phục vụ quá trình điều tra.


**********

BỎ LÒ BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI ĐINH TIẾN DŨNG!



Sáng 15/6, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết đã đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật cựu Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng.
Ông Dũng hiện là Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội.
Theo kết luận của kỳ họp thứ 42 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (diễn ra từ 12-14/6), Ban cán sự đảng Bộ Tài chính đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo để Bộ Tài chính và một số tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác quản lý nhà nước và tham mưu, ban hành cơ chế, chính sách về phát hành, giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ.
Trong đó, trách nhiệm chính đối với những vi phạm, khuyết điểm này thuộc về Ban cán sự đảng Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2016-2021 và ông Đinh Tiến Dũng, cựu Bộ trưởng Tài chính; ông Võ Thành Hưng, thứ trưởng Tài chính; các cựu thứ trưởng Tài chính Huỳnh Quang Hải, Đỗ Hoàng Anh Tuấn, Vũ Thị Mai và một số tổ chức đảng, đảng viên khác.
Ông Đinh Tiến Dũng là Bộ trưởng Tài chính từ tháng 6/2013 đến tháng 3/2021. Từ tháng 4/2021 đến nay, ông giữ cương vị Bí thư Thành ủy thành phố Hà Nội.


***********

Angelina Jolie nói gì giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới?



Theo như nam tài tử Brad Pitt mới đây chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng anh đã sẵn sàng có con chung với bạn gái mới, sau khi liên tiếp đón nhận những tin không vui cho thấy mối quan hệ rạn nứt trầm trọng với các con giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới .

Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới


Theo tờ tin tức The Blast, tài tử người Mỹ Brad Pitt đã có cách suy nghĩ đổi khác sau khi lần lượt các con có những động thái chống lại cha. Nam tài tử 60 tuổi vừa chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng, anh đã sẵn sàng để cùng bạn gái Ines de Ramon (34 tuổi) gây dựng một gia đình và có con chung.

Thời điểm này, Brad Pitt mong muốn kết thúc việc kiện tụng với Angelina Jolie hơn bất cứ việc gì khác. Brad Pitt chưa dám kết hôn với bạn gái Ines de Ramon chính vì cuộc hôn nhân với Angelina Jolie kết thúc theo cách quá cay đắng, hoạt động kiện tụng diễn ra quá dai dẳng.


Brad Pitt dạo bộ bên bạn gái (Ảnh: Daily Mail).

Cách thức mọi chuyện diễn ra khiến Brad Pitt bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề trong mối quan hệ hiện tại. Dù vậy, cũng chính trải nghiệm khó khăn trong mối quan hệ với vợ cũ và nỗi đau bị con cái xa lánh đã khiến mối quan hệ giữa Brad Pitt và Ines de Ramon trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Ngày của Cha đã đến gần. Đây có lẽ là dịp kỷ niệm buồn bã nhất đối với Brad Pitt. Trong vài tháng qua, tin tức về mối bất hòa sâu sắc giữa Pitt và các con liên tục xuất hiện trên mặt báo.

4 người con của Brad Pitt và Angelina Jolie gồm Maddox, Zahara, Shiloh và Vivienne đã có động thái từ bỏ họ cha theo những cách khác nhau. Shiloh thậm chí đã thực hiện động thái pháp lý để việc từ bỏ tên họ của cha được tiến hành chính thức. Pax Thien được cho là có đăng tải chỉ trích cha ruột nặng nề.

Giữa lúc mọi chuyện trở nên đáng buồn, Brad Pitt dường như thay đổi suy nghĩ về tương lai chung với Ines. Anh thể hiện mong muốn gắn bó và có con chung với cô. Cả Brad Pitt và bạn gái đều từng đi qua hôn nhân đổ vỡ. Trong khi Brad Pitt có mối quan hệ xa cách với các con, Ines lại chưa từng làm mẹ.

Tài tử tin rằng Ines sẽ là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Mối quan hệ của hai người đã kéo dài được hai năm. Mọi chuyện diễn ra tương đối dễ dàng, không có những căng thẳng, xung đột lớn xảy ra. Ines được đánh giá là người kiên nhẫn, vui vẻ, dễ chịu.

Hiện tại, Brad Pitt đã sẵn sàng làm cha, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào Ines. Cặp đôi đã bắt đầu chung sống từ đầu năm nay.




Brad Pitt và Ines de Ramon đã gắn bó được hai năm (Ảnh: Daily Mail).


Ines de Ramon đang làm quản lý cấp cao tại một công ty trang sức có tiếng tại Mỹ. Ines là nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Người đẹp còn có những bằng cấp liên quan tới lĩnh vực đá quý do Viện ngọc học (Mỹ) cấp.

Đã có một thập kỷ làm việc trong lĩnh vực chế tác trang sức, Ines vẫn có ý định mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực khác. Hiện tại, hướng đi mà cô theo đuổi là lĩnh vực dinh dưỡng. Ines đã có những bằng cấp cần thiết để được nhìn nhận là một chuyên gia dinh dưỡng. Cô từng theo học và lấy bằng tại Viện Dinh dưỡng Tổng hợp (Mỹ).

Tiếng mẹ đẻ của Ines là tiếng Pháp, ngoài ra, cô cũng thành thạo tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Anh. Ines từng sinh sống ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện tại, cô sống và làm việc ở Los Angeles, bang California, Mỹ. Trước khi tới Mỹ định cư, Ines học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Thụy Sĩ.

Angelina Jolie tự hào chia sẻ về con cái

Giữa thời điểm Brad Pitt thể hiện muốn có con với bạn gái mới thì Angelina lại thoải mái chia sẻ về con cái. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ tin tức Deadline, Angelina Jolie nói nhiều về cô con gái út Vivienne (15 tuổi). Jolie cho biết cô gắn bó với Vivienne hơn bao giờ hết thông qua hoạt động sản xuất vở kịch The Outsiders.

Chính trong quá trình làm việc, Jolie có cơ hội để hiểu hơn về con gái. Việc Jolie quan tâm tới lĩnh vực kịch nghệ chính là bởi Vivienne đã truyền cảm hứng cho cô. Theo Jolie, Vivienne có hứng thú với kịch nghệ nhiều nhất trong số 6 người con của cô.




Angelina Jolie bên con gái út Vivienne (Ảnh: Daily Mail).


"Vivienne rất yêu nghệ thuật sân khấu. Tôi thích thú được thấy sức ảnh hưởng mà nghệ thuật sân khấu tạo ra đối với con gái mình, cũng như cách con thể hiện bản thân thông qua công việc", Jolie chia sẻ.

Trong quá trình sản xuất vở kịch The Outsiders ở Broadway, New York, Mỹ, Jolie đóng vai trò là nhà sản xuất, Vivienne là trợ lý của cô.

"Vivienne làm nhiệm vụ kết nối phần việc giữa các nhóm. Con có cách làm việc khôn khéo, cũng là một trợ lý trách nhiệm và nghiêm khắc. Con thường xuyên nhắc nhở tôi, những khi tôi không nhớ chính xác phần việc cần thực hiện. Con rất nghiêm túc với công việc", Jolie chia sẻ.

Thời gian gần đây, Jolie thường xuyên xuất hiện bên cô con gái út Vivienne. Cô bé được xem là người con gần gũi và mang lại nhiều niềm vui cho Jolie ở thời điểm hiện tại.




Angelina Jolie trong một bức ảnh có đủ cả 6 người con (Ảnh: Daily Mail).


Jolie hiếm khi công khai khen ngợi các con, nhưng riêng với Vivienne, Jolie không giấu được sự tự hào: "Vivienne khiến tôi nhớ về người mẹ quá cố của mình. Tính cách của con bé rất giống với mẹ tôi. Cả hai người đều không cần bản thân phải là trung tâm của sự chú ý. Ngược lại, họ đều coi việc hỗ trợ người khác trong công việc mới là điều quan trọng.

Vivienne rất sâu sắc, biết suy nghĩ và cũng rất nghiêm túc trong công việc. Con nỗ lực rất nhiều để hiểu biết hơn trong công việc và luôn muốn đóng góp vào lợi ích chung của cả nhóm".

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie là người trực tiếp nuôi dưỡng 6 người con. Nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô thể hiện bản thân dành ưu tiên cho công việc và con cái.


**********

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện sau 3 tháng thông báo mắc ung thư

Thanh Tâm

Sáng ngày 15/06 (giờ địa phương), Vương phi Kate cùng Thân vương William và 3 người con của mình đã chính thức xuất hiện công khai trước công chúng nhân dịp lễ Trooping the Colour, một trong những buổi lễ quan trọng nhất trong năm của Hoàng gia Anh.

Được biết, đây là lần xuất hiện công khai trước công chúng đầu tiên của Kate Middleton sau 3 tháng kể từ khi cô đưa ra thông báo mình bị chẩn đoán mắc ung thư sau khi trải qua một ca phẫu thuật bụng và cần có thời gian tiến hành điều trị.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 1.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 2.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 3.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 4.

Kate rạng rỡ khi di chuyển bằng xe ngựa

Xuất hiện tại buổi lễ, Kate đi trên xe ngựa cùng ba đứa con của mình, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis để di chuyển đến Cung điện Buckingham và tham gia lễ diễu hành truyền thống tại London. Cô mặc trang phục màu trắng đen và cho thấy trạng thái khỏe mạnh, rạng rỡ của mình, khiến nhiều người hâm mộ an tâm.

Dailymail cho biết, theo lịch trình, vào lúc 1 giờ chiều cùng ngày, Kate sẽ cùng Vua Charles và Nữ hoàng Camilla, Thân vương William và các thành viên hoàng gia khác xuất hiện trên ban công của Cung điện Buckingham để thưởng thức màn trình diễn máy bay và lễ diễu hành.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 5.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 6.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 7.

Vương phi xứ Wales cùng gia đình xuất hiện trong xe ô tô trên đường đến Cung điện vào buổi sáng ngày 15/06

Trước đó, vào cuối tuần qua, Vương phi Kate đã đăng tải bức ảnh riêng và gửi đến người hâm mộ bức thư bày tỏ sự biết ơn trước những lời động viên, chia sẻ từ công chúng trong thời gian qua.

"Tôi thực sự choáng ngợp trước tất cả những lời chúc tốt đẹp và sự động viên mà tôi đã nhận được trong vài tháng qua. Điều đó thực sự đã tạo ra sự khác biệt lớn đối với William và tôi, và đã giúp cả hai chúng tôi vượt qua một số thời điểm khó khăn hơn."

"Tình trạng của tôi đang tiến triển tốt, nhưng như bất kỳ ai đang trải qua hóa trị đều biết, có những ngày tốt và những ngày không tốt. Vào những ngày tồi tệ, bạn cảm thấy yếu đuối, mệt mỏi và bạn phải để cơ thể được nghỉ ngơi. Nhưng vào những ngày tốt đẹp, khi bạn cảm thấy khỏe hơn, bạn muốn tận dụng tối đa cảm giác khỏe mạnh đó." - Kate viết.

Một số hình ảnh khác của Lễ Trooping The Colour tại London (Anh) sáng ngày 15/06 (giờ địa phương)

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 8.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 9.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 10.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 11.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 12.

Nguồn: Dailymail


************

Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Nhật An

Mới đây, một bé gái 8 tuổi người Mỹ đã qua đời sau khi được cấp cứu y tế trên một chuyến bay thương mại.

Chuyến bay SkyWest 5121 khởi hành từ Joplin, Missouri (Mỹ) vào lúc 6 giờ sáng thứ Năm (13/6) vốn có lịch trình đi đến Chicago. Tuy nhiên, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Peoria, Illinois, khoảng 45 phút sau khi cất cánh.

Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp - Ảnh 1.

Máy bay SkyWest

Các quan chức cho biết bé gái được xác định là Sydney Weston. Hành khách nhí này đã bị ốm và sau đó không phản ứng và chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Nhân viên điều tra cho biết: “Gia đình cô bé ngay lập tức thông báo cho nhân viên chuyến bay về tình trạng của Sydney và họ được hỗ trợ nhanh chóng”.

Bé gái đã được hỗ trợ y tế ngay tạii Sân bay Quốc tế General Wayne A. Downing Peoria sau khi máy bay hạ cánh nhưng không thở và vẫn không có mạch đập. Sydney sau đó được đưa ngay đến bệnh viện, nơi cô bé được tuyên bố đã qua đời, bất chấp “những nỗ lực hồi sức tích cực”.

Việc khám nghiệm tử thi được thực hiện vào ngày hôm sau nhưng không có kết quả. Nguyên nhân cái chết của cô bé 8 tuổi vẫn là ẩn số. Một số xét nghiệm vẫn đang chờ kết quả để các nhà chức trách có thể xác định rõ nguyên nhân nguyên nhân đột tử của Sydney.

Được biết Sydney đến từ Carl Junction, Missouri, đang đi du lịch cùng bố mẹ là Whitney và Dan và anh trai là Evan.

Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp - Ảnh 2.

Hành khách 8 tuổi không may qua đời trên máy bay

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Peoria cho biết: “Khi máy bay hạ cánh, các nhân viên sân bay và nhân viên y tế của lực lượng phòng không quốc gia đã ngay lập tức tiếp nhận bé gái 8 tuổi và bắt đầu các biện pháp cứu sống”.

Chuyến bay được khai thác bởi SkyWest, hoạt động thông qua quan hệ đối tác với United, Delta Air Lines, American Airlines và Alaska Airlines.

Người phát ngôn của SkyWest cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của các thành viên phi hành đoàn đã phản ứng nhanh chóng để hỗ trợ và các nhân viên y tế đã tiếp đón máy bay”.

Chuyến bay 5121 sau đó đã cất cánh tới Chicago trước 1 giờ chiều thứ Năm.

Nguồn: Daily Mail


*********

Người hâm mộ hoàng gia phản ứng thế nào về những bức ảnh vừa công bố của Vương phi Kate?

Ái Vi

Mới đây, Vương phi Kate đã chia sẻ về quá trình điều trị ung thư của mình và thông báo về sự xuất hiện sắp tới tại sự kiện Trooping the Colour. Kèm theo thông báo, Vương phi xứ Wales cũng đăng tải 2 bức ảnh chân dung tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Matt Porteous thực hiện, ghi lại khoảnh khắc Vương phi đang tựa lưng vào một gốc cây lớn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vương phi xứ Wales diện trang phục thanh lịch gồm quần jean, áo blazer kẻ sọc màu nâu nhạt và áo phông trắng.

Người hâm mộ hoàng gia phản ứng thế nào về những bức ảnh vừa công bố của Vương phi Kate? - Ảnh 1.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ hoàng gia. Họ bày tỏ niềm vui khi biết tin Vương phi đang hồi phục tốt, đồng thời cũng nhắn nhủ cô không nên quá sức. Một người bình luận: "Đây là một tin tuyệt vời. Sự dũng cảm và chân thành của Vương phi thật phi thường và là tấm gương cho tất cả những ai đang trải qua điều tương tự. Rất vui khi biết Vương phi đang hồi phục tốt".

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe tới Vương phi Kate: "Chúng tôi yêu quý Vương phi Catherine rất nhiều! Rất vui được gặp lại Vương phi! Xin hãy dành tất cả thời gian cô cần. Sức khỏe của cô và gia đình là trên hết. Gửi đến Vương phi thật nhiều tình yêu thương và lời chúc bình an!". Một người khác viết: "Hãy cứ dành thời gian cho bản thân. Chúng tôi nhớ Vương phi nhưng muốn cô trở lại khi đã khỏe mạnh 100%. Gửi đến Vương phi và gia đình tất cả tình yêu thương và sự ủng hộ của chúng tôi".

Người hâm mộ hoàng gia phản ứng thế nào về những bức ảnh vừa công bố của Vương phi Kate? - Ảnh 2.

Vương phi Kate lần đầu chia sẻ về việc cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 3 và đã rút lui khỏi các nhiệm vụ trước công chúng. Sự xuất hiện sắp tới của cô tại sự kiện Trooping the Colour sẽ là lần đầu tiên Vương phi xuất hiện trước công chúng kể từ lễ Giáng sinh năm ngoái tại Sandringham.

Mặc dù Vương phi xứ Wales sẽ tái xuất, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cô đã khỏi bệnh hoàn toàn. Mặc dù cô hy vọng sẽ có mặt tại các sự kiện khác trong mùa hè, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của cô vào mỗi ngày. Thậm chí, Vương phi Kate còn kết thúc bài đăng của mình bằng cách nói: "Tôi đang học cách kiên nhẫn, đặc biệt là với sự không chắc chắn. Tôi đang cố gắng sống trọn vẹn từng ngày, lắng nghe cơ thể và cho phép bản thân có thời gian cần thiết để chữa lành. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn thấu hiểu và đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện của chính mình với tôi".

Theo Hello!


***********

Chồng làm thêm từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng với mức lương cao, tôi hậm hực theo dõi rồi hối hận đỏ mắt khi thấy việc anh làm

Mỹ Hạnh

Chồng tôi làm nhân viên văn phòng, mức lương chỉ hơn 9 triệu/tháng. Tôi làm công nhân, nếu chịu khó tăng ca thì cũng được hơn 10 triệu. Tổng lương của chúng tôi chỉ đủ chi tiêu cơ bản, lo cho các con học hành, chứ tiết kiệm được rất ít. Mỗi lần gặp bạn bè, thấy người này khoe lấy chồng giàu, người kia khoe chồng làm lương cao, tôi lại tủi thân lẫn bực dọc. Chồng tôi tuy yêu thương vợ con, hiền lành, không nhậu nhẹt nhưng lương lại thấp quá. Tôi khuyên anh đổi việc khác thì anh không chịu vì tuổi đã lớn nên muốn an phận thủ thường.

Năm nay, công ty tôi làm bị sụt giảm lượng hàng xuất khẩu nên cũng không thể tăng ca nhiều. Lương tôi chỉ còn hơn 7 triệu/tháng thôi. Đối mặt với giá cả leo thang, con cái học hành, bỉm sữa, hàng loạt thứ cần chi tiền, đầu óc tôi lúc nào cũng căng thẳng. Tôi luôn nghĩ đến tiền và tiền. Mỗi khi túng thiếu, tôi lại chê bai, oán trách chồng vô dụng, kiếm tiền không bằng chồng người khác. Sau đó bình tĩnh lại, tôi tự thấy mình sai và xin lỗi chồng. Tình trạng này cứ tiếp diễn liên tục khiến tình cảm vợ chồng cũng bị rạn nứt nặng nề. Có những khi chồng tôi còn tự ôm mền gối ra ngủ riêng để tránh mặt vợ.

2 tháng gần đây, anh nói đã tìm được việc làm thêm, tuy hơi cực nhưng mức lương khá ổn. Tôi phấn khởi mừng thầm trong bụng, nghĩ rằng cuối cùng chồng cũng nghĩ thông, cũng chịu tìm việc làm thêm để gánh vác kinh tế gia đình. Nhưng ngay tối đó, thấy chồng đi làm lúc 9h tối, tôi đã chuyển từ vui thành khó chịu. Chồng tôi đi làm tới 3 giờ sáng thì về, tắm rửa và ngủ một tí, tới 6h30 dậy sửa soạn đi làm tiếp. Được một tuần, tôi hỏi anh làm gì, anh kiên quyết không nói, chỉ bảo là cuối tháng đưa cho tôi tầm 17 triệu là được rồi.

Quả nhiên cuối tháng, anh đưa cho tôi đúng 17 triệu, còn giữ lại hơn 1 triệu để chi tiêu cá nhân. Nhận tiền mà tôi không mấy vui vẻ, trong đầu luôn nghĩ đến chuyện bị chồng phản bội. Bực tức quá, tôi quyết định theo dõi chồng, xem thử anh ấy đang làm gì ở khung giờ khuya như thế?

Chồng làm thêm từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng với mức lương cao, tôi hậm hực theo dõi rồi hối hận đỏ mắt khi thấy việc anh làm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tối đó, chồng vừa đi thì tôi nhờ mẹ ruột trông chừng 2 đứa nhỏ, còn mình thuê taxi bám theo chồng. Anh đi đến trung tâm thành phố thì bị mất dấu nên tôi đành xuống xe, lang thang đi bộ dọc đường, mắt không ngừng nhìn ngó xung quanh để tìm chồng. Bỗng tôi thấy chồng mình mặc bộ quần áo công nhân quét rác, đẩy xe rác còn to hơn anh. Tôi chết lặng, nhìn chồng lúi cúi quét, hốt rác, thu dọn rác ven đường mà sửng sốt và hối hận không ngừng. Thì ra, chồng tôi nhận làm thêm việc này để kiếm tiền lo cho vợ con. Nước mắt tôi lăn dài, thương chồng bao nhiêu thì trách bản thân bấy nhiêu.

Đêm đó, tôi thức trắng đêm đợi chồng về. Tôi nói đã biết công việc làm thêm của anh rồi. Chồng tôi ngạc nhiên rồi giận dữ, hỏi tôi "theo dõi anh đấy à?". Tôi bật khóc, xin chồng nghỉ việc làm thêm đi, tôi không muốn anh vất vả, khổ sở như thế này nữa. Chồng không chịu, còn bảo do tôi chê bai anh quá mức nên anh muốn kiếm nhiều tiền đưa cho tôi. Hơn nữa, công việc này tuy vất vả thật nhưng có ý nghĩa và anh kiếm tiền bằng mồ hôi, công sức lao động chứ không làm gì sai trái cả.

Tôi biết thế nhưng thấy chồng gầy, 2 mắt thâm quầng, tôi không chịu được. Phải làm gì thì anh mới chịu nghỉ việc làm thêm đây?


***********

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc

Thanh Tâm

Suốt 4 tháng vừa qua, cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc vẫn đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến các bệnh nhân tại quốc gia này khi nó chưa hề có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng căng thẳng hơn.

Trong bối cảnh các bác sĩ thực tập sinh đình công kéo dài, vào hôm 13/06 vừa qua, Hiệp hội các bệnh nhân đã đứng lên chỉ trích các bác sĩ lên kế hoạch cho cuộc đình công và kêu gọi chính phủ ban hành luật để ngăn chặn hành động tập thể của nhân viên y tế tái diễn.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc - Ảnh 1.

Một người phụ nữ khóc khi tham gia cuộc họp do Hiệp hội bệnh nhân tổ chức kêu gọi rút lại cuộc đình công theo kế hoạch của các bác sĩ trước Quốc hội ở Seoul.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc - Ảnh 2.

Bệnh nhân và các nhà hoạt động yêu cầu chấm dứt cuộc đình công theo kế hoạch của các bác sĩ trong cuộc họp báo trước Quốc hội ở Seoul, ngày 13/6.

Theo Korea Times, tổng cộng có tới 92 Hiệp hội bệnh nhân đã đưa ra lời kêu gọi trong cuộc họp báo chung trước Quốc hội ở Seoul, khi Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc (KMA) quyết định chính thức đình công vào ngày 18/6 và kéo theo sự tham gia của các bác sĩ cộng đồng và giáo sư y khoa khác.

Động thái này được cho là sẽ làm gián đoạn sâu sắc thêm hệ thống y tế vốn đã quay cuồng với cuộc đình công của các bác sĩ thực tập kể từ tháng 2 năm nay, nhằm chống lại các kế hoạch cải cách y tế của chính phủ liên quan đến việc tăng chỉ tiêu tuyển sinh trường y.

Nhóm các bệnh nhân cho biết trong một tuyên bố chung: "Chúng tôi bày tỏ quan ngại sâu sắc về kế hoạch đình công của KMA và quyết định đình chỉ hoạt động bệnh viện vô thời hạn của các giáo sư của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul".

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc - Ảnh 3.

Một bệnh nhân ung thư (trái) khóc trong cuộc biểu tình kêu gọi các bác sĩ của cô không tham gia cuộc đình công ở Seoul, ngày 12/6.

"Trong vài tháng qua, bệnh nhân đã phải chịu đựng nhiều thiệt hại do khoảng trống dịch vụ y tế kéo dài do các bác sĩ thực tập đình công. Chúng tôi hy vọng vào một giải pháp nhưng lại chứng kiến một kế hoạch tấn công đẩy chúng tôi xuống vực thẳm".

Bên cạnh đó, các bệnh nhân cũng chỉ trích các bác sĩ của bệnh viện SNU khi bệnh viện này yêu cầu bệnh nhân hoãn đặt chỗ để điều trị y tế.

"Đáng lẽ họ nên đưa ra yêu cầu như vậy với các đồng nghiệp cấp dưới của mình". - một bệnh nhân nói.

Bất chấp sự phản đối gay gắt của các bác sĩ, chính phủ đã hoàn tất việc tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trường y thêm khoảng 1.500 vào cuối tháng 5 để nỗ lực giải quyết tình trạng thiếu bác sĩ tại Hàn Quốc. Điều này được cho là sẽ tiếp tục đẩy căng thẳng giữa hai bên lên một mức cao hơn.

Nguồn: Korea Times, Yonhap


**********

MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 9
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 10
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 11
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 12
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 13
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 14
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 15
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 16
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 17
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 18
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 19
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 20
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 21
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 22
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 23



******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 16 - 6 -2024

xxxx


Hcm_Nosang
**************

Điều tra vụ kẻ lạ đột nhập vào nhà hiếp dâm bé gái rồi cướp tài sản

Người đưa tin

Lợi dụng lúc bố mẹ cháu V. đi làm, một đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào nhà dùng dao khống chế, hiếp dâm cháu V. rồi cướp tài sản.

Sáng ngày 15/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước cho biết đang điều tra, truy xét đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng sớm ngày 14/6, khi bố mẹ em Đ.N.V. (10 tuổi, ngụ xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) lên rẫy để cạo mủ cao su, trong nhà còn V. đang ngủ cùng em nhỏ.

Lúc này, một đối tượng lạ mặt (chưa rõ lai lịch) đột nhập vào nhà đã dùng dao khống chế, hiếp dâm cháu V. Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, đối tượng này cướp một chiếc điện thoại cùng một chiếc xe máy của nhà nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hớn Quản nhanh chóng vào cuộc, lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng, truy bắt đối tượng phục vụ quá trình điều tra.


**********

BỎ LÒ BÍ THƯ THÀNH ỦY HÀ NỘI ĐINH TIẾN DŨNG!



Sáng 15/6, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết đã đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật cựu Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng.
Ông Dũng hiện là Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội.
Theo kết luận của kỳ họp thứ 42 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương (diễn ra từ 12-14/6), Ban cán sự đảng Bộ Tài chính đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm, buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo để Bộ Tài chính và một số tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác quản lý nhà nước và tham mưu, ban hành cơ chế, chính sách về phát hành, giao dịch trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ.
Trong đó, trách nhiệm chính đối với những vi phạm, khuyết điểm này thuộc về Ban cán sự đảng Bộ Tài chính nhiệm kỳ 2016-2021 và ông Đinh Tiến Dũng, cựu Bộ trưởng Tài chính; ông Võ Thành Hưng, thứ trưởng Tài chính; các cựu thứ trưởng Tài chính Huỳnh Quang Hải, Đỗ Hoàng Anh Tuấn, Vũ Thị Mai và một số tổ chức đảng, đảng viên khác.
Ông Đinh Tiến Dũng là Bộ trưởng Tài chính từ tháng 6/2013 đến tháng 3/2021. Từ tháng 4/2021 đến nay, ông giữ cương vị Bí thư Thành ủy thành phố Hà Nội.


***********

Angelina Jolie nói gì giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới?



Theo như nam tài tử Brad Pitt mới đây chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng anh đã sẵn sàng có con chung với bạn gái mới, sau khi liên tiếp đón nhận những tin không vui cho thấy mối quan hệ rạn nứt trầm trọng với các con giữa lúc Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới .

Brad Pitt muốn có con với bạn gái mới


Theo tờ tin tức The Blast, tài tử người Mỹ Brad Pitt đã có cách suy nghĩ đổi khác sau khi lần lượt các con có những động thái chống lại cha. Nam tài tử 60 tuổi vừa chia sẻ với bạn bè thân thiết rằng, anh đã sẵn sàng để cùng bạn gái Ines de Ramon (34 tuổi) gây dựng một gia đình và có con chung.

Thời điểm này, Brad Pitt mong muốn kết thúc việc kiện tụng với Angelina Jolie hơn bất cứ việc gì khác. Brad Pitt chưa dám kết hôn với bạn gái Ines de Ramon chính vì cuộc hôn nhân với Angelina Jolie kết thúc theo cách quá cay đắng, hoạt động kiện tụng diễn ra quá dai dẳng.


Brad Pitt dạo bộ bên bạn gái (Ảnh: Daily Mail).

Cách thức mọi chuyện diễn ra khiến Brad Pitt bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề trong mối quan hệ hiện tại. Dù vậy, cũng chính trải nghiệm khó khăn trong mối quan hệ với vợ cũ và nỗi đau bị con cái xa lánh đã khiến mối quan hệ giữa Brad Pitt và Ines de Ramon trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Ngày của Cha đã đến gần. Đây có lẽ là dịp kỷ niệm buồn bã nhất đối với Brad Pitt. Trong vài tháng qua, tin tức về mối bất hòa sâu sắc giữa Pitt và các con liên tục xuất hiện trên mặt báo.

4 người con của Brad Pitt và Angelina Jolie gồm Maddox, Zahara, Shiloh và Vivienne đã có động thái từ bỏ họ cha theo những cách khác nhau. Shiloh thậm chí đã thực hiện động thái pháp lý để việc từ bỏ tên họ của cha được tiến hành chính thức. Pax Thien được cho là có đăng tải chỉ trích cha ruột nặng nề.

Giữa lúc mọi chuyện trở nên đáng buồn, Brad Pitt dường như thay đổi suy nghĩ về tương lai chung với Ines. Anh thể hiện mong muốn gắn bó và có con chung với cô. Cả Brad Pitt và bạn gái đều từng đi qua hôn nhân đổ vỡ. Trong khi Brad Pitt có mối quan hệ xa cách với các con, Ines lại chưa từng làm mẹ.

Tài tử tin rằng Ines sẽ là một người vợ, người mẹ tuyệt vời. Mối quan hệ của hai người đã kéo dài được hai năm. Mọi chuyện diễn ra tương đối dễ dàng, không có những căng thẳng, xung đột lớn xảy ra. Ines được đánh giá là người kiên nhẫn, vui vẻ, dễ chịu.

Hiện tại, Brad Pitt đã sẵn sàng làm cha, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào Ines. Cặp đôi đã bắt đầu chung sống từ đầu năm nay.




Brad Pitt và Ines de Ramon đã gắn bó được hai năm (Ảnh: Daily Mail).


Ines de Ramon đang làm quản lý cấp cao tại một công ty trang sức có tiếng tại Mỹ. Ines là nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Người đẹp còn có những bằng cấp liên quan tới lĩnh vực đá quý do Viện ngọc học (Mỹ) cấp.

Đã có một thập kỷ làm việc trong lĩnh vực chế tác trang sức, Ines vẫn có ý định mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực khác. Hiện tại, hướng đi mà cô theo đuổi là lĩnh vực dinh dưỡng. Ines đã có những bằng cấp cần thiết để được nhìn nhận là một chuyên gia dinh dưỡng. Cô từng theo học và lấy bằng tại Viện Dinh dưỡng Tổng hợp (Mỹ).

Tiếng mẹ đẻ của Ines là tiếng Pháp, ngoài ra, cô cũng thành thạo tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Anh. Ines từng sinh sống ở nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện tại, cô sống và làm việc ở Los Angeles, bang California, Mỹ. Trước khi tới Mỹ định cư, Ines học chuyên ngành quản trị kinh doanh tại Thụy Sĩ.

Angelina Jolie tự hào chia sẻ về con cái

Giữa thời điểm Brad Pitt thể hiện muốn có con với bạn gái mới thì Angelina lại thoải mái chia sẻ về con cái. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ tin tức Deadline, Angelina Jolie nói nhiều về cô con gái út Vivienne (15 tuổi). Jolie cho biết cô gắn bó với Vivienne hơn bao giờ hết thông qua hoạt động sản xuất vở kịch The Outsiders.

Chính trong quá trình làm việc, Jolie có cơ hội để hiểu hơn về con gái. Việc Jolie quan tâm tới lĩnh vực kịch nghệ chính là bởi Vivienne đã truyền cảm hứng cho cô. Theo Jolie, Vivienne có hứng thú với kịch nghệ nhiều nhất trong số 6 người con của cô.




Angelina Jolie bên con gái út Vivienne (Ảnh: Daily Mail).


"Vivienne rất yêu nghệ thuật sân khấu. Tôi thích thú được thấy sức ảnh hưởng mà nghệ thuật sân khấu tạo ra đối với con gái mình, cũng như cách con thể hiện bản thân thông qua công việc", Jolie chia sẻ.

Trong quá trình sản xuất vở kịch The Outsiders ở Broadway, New York, Mỹ, Jolie đóng vai trò là nhà sản xuất, Vivienne là trợ lý của cô.

"Vivienne làm nhiệm vụ kết nối phần việc giữa các nhóm. Con có cách làm việc khôn khéo, cũng là một trợ lý trách nhiệm và nghiêm khắc. Con thường xuyên nhắc nhở tôi, những khi tôi không nhớ chính xác phần việc cần thực hiện. Con rất nghiêm túc với công việc", Jolie chia sẻ.

Thời gian gần đây, Jolie thường xuyên xuất hiện bên cô con gái út Vivienne. Cô bé được xem là người con gần gũi và mang lại nhiều niềm vui cho Jolie ở thời điểm hiện tại.




Angelina Jolie trong một bức ảnh có đủ cả 6 người con (Ảnh: Daily Mail).


Jolie hiếm khi công khai khen ngợi các con, nhưng riêng với Vivienne, Jolie không giấu được sự tự hào: "Vivienne khiến tôi nhớ về người mẹ quá cố của mình. Tính cách của con bé rất giống với mẹ tôi. Cả hai người đều không cần bản thân phải là trung tâm của sự chú ý. Ngược lại, họ đều coi việc hỗ trợ người khác trong công việc mới là điều quan trọng.

Vivienne rất sâu sắc, biết suy nghĩ và cũng rất nghiêm túc trong công việc. Con nỗ lực rất nhiều để hiểu biết hơn trong công việc và luôn muốn đóng góp vào lợi ích chung của cả nhóm".

Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie là người trực tiếp nuôi dưỡng 6 người con. Nữ diễn viên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô thể hiện bản thân dành ưu tiên cho công việc và con cái.


**********

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện sau 3 tháng thông báo mắc ung thư

Thanh Tâm

Sáng ngày 15/06 (giờ địa phương), Vương phi Kate cùng Thân vương William và 3 người con của mình đã chính thức xuất hiện công khai trước công chúng nhân dịp lễ Trooping the Colour, một trong những buổi lễ quan trọng nhất trong năm của Hoàng gia Anh.

Được biết, đây là lần xuất hiện công khai trước công chúng đầu tiên của Kate Middleton sau 3 tháng kể từ khi cô đưa ra thông báo mình bị chẩn đoán mắc ung thư sau khi trải qua một ca phẫu thuật bụng và cần có thời gian tiến hành điều trị.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 1.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 2.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 3.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 4.

Kate rạng rỡ khi di chuyển bằng xe ngựa

Xuất hiện tại buổi lễ, Kate đi trên xe ngựa cùng ba đứa con của mình, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis để di chuyển đến Cung điện Buckingham và tham gia lễ diễu hành truyền thống tại London. Cô mặc trang phục màu trắng đen và cho thấy trạng thái khỏe mạnh, rạng rỡ của mình, khiến nhiều người hâm mộ an tâm.

Dailymail cho biết, theo lịch trình, vào lúc 1 giờ chiều cùng ngày, Kate sẽ cùng Vua Charles và Nữ hoàng Camilla, Thân vương William và các thành viên hoàng gia khác xuất hiện trên ban công của Cung điện Buckingham để thưởng thức màn trình diễn máy bay và lễ diễu hành.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 5.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 6.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 7.

Vương phi xứ Wales cùng gia đình xuất hiện trong xe ô tô trên đường đến Cung điện vào buổi sáng ngày 15/06

Trước đó, vào cuối tuần qua, Vương phi Kate đã đăng tải bức ảnh riêng và gửi đến người hâm mộ bức thư bày tỏ sự biết ơn trước những lời động viên, chia sẻ từ công chúng trong thời gian qua.

"Tôi thực sự choáng ngợp trước tất cả những lời chúc tốt đẹp và sự động viên mà tôi đã nhận được trong vài tháng qua. Điều đó thực sự đã tạo ra sự khác biệt lớn đối với William và tôi, và đã giúp cả hai chúng tôi vượt qua một số thời điểm khó khăn hơn."

"Tình trạng của tôi đang tiến triển tốt, nhưng như bất kỳ ai đang trải qua hóa trị đều biết, có những ngày tốt và những ngày không tốt. Vào những ngày tồi tệ, bạn cảm thấy yếu đuối, mệt mỏi và bạn phải để cơ thể được nghỉ ngơi. Nhưng vào những ngày tốt đẹp, khi bạn cảm thấy khỏe hơn, bạn muốn tận dụng tối đa cảm giác khỏe mạnh đó." - Kate viết.

Một số hình ảnh khác của Lễ Trooping The Colour tại London (Anh) sáng ngày 15/06 (giờ địa phương)

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 8.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 9.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 10.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 11.

NÓNG: Vương phi Kate chính thức lộ diện công khai, sức khỏe hiện tại ra sao sau 3 tháng điều trị ung thư? - Ảnh 12.

Nguồn: Dailymail


************

Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Nhật An

Mới đây, một bé gái 8 tuổi người Mỹ đã qua đời sau khi được cấp cứu y tế trên một chuyến bay thương mại.

Chuyến bay SkyWest 5121 khởi hành từ Joplin, Missouri (Mỹ) vào lúc 6 giờ sáng thứ Năm (13/6) vốn có lịch trình đi đến Chicago. Tuy nhiên, máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp tại Peoria, Illinois, khoảng 45 phút sau khi cất cánh.

Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp - Ảnh 1.

Máy bay SkyWest

Các quan chức cho biết bé gái được xác định là Sydney Weston. Hành khách nhí này đã bị ốm và sau đó không phản ứng và chuyến bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp.

Nhân viên điều tra cho biết: “Gia đình cô bé ngay lập tức thông báo cho nhân viên chuyến bay về tình trạng của Sydney và họ được hỗ trợ nhanh chóng”.

Bé gái đã được hỗ trợ y tế ngay tạii Sân bay Quốc tế General Wayne A. Downing Peoria sau khi máy bay hạ cánh nhưng không thở và vẫn không có mạch đập. Sydney sau đó được đưa ngay đến bệnh viện, nơi cô bé được tuyên bố đã qua đời, bất chấp “những nỗ lực hồi sức tích cực”.

Việc khám nghiệm tử thi được thực hiện vào ngày hôm sau nhưng không có kết quả. Nguyên nhân cái chết của cô bé 8 tuổi vẫn là ẩn số. Một số xét nghiệm vẫn đang chờ kết quả để các nhà chức trách có thể xác định rõ nguyên nhân nguyên nhân đột tử của Sydney.

Được biết Sydney đến từ Carl Junction, Missouri, đang đi du lịch cùng bố mẹ là Whitney và Dan và anh trai là Evan.

Bé gái 8 tuổi đột tử không rõ lý do trên chuyến bay, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp - Ảnh 2.

Hành khách 8 tuổi không may qua đời trên máy bay

Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Peoria cho biết: “Khi máy bay hạ cánh, các nhân viên sân bay và nhân viên y tế của lực lượng phòng không quốc gia đã ngay lập tức tiếp nhận bé gái 8 tuổi và bắt đầu các biện pháp cứu sống”.

Chuyến bay được khai thác bởi SkyWest, hoạt động thông qua quan hệ đối tác với United, Delta Air Lines, American Airlines và Alaska Airlines.

Người phát ngôn của SkyWest cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của các thành viên phi hành đoàn đã phản ứng nhanh chóng để hỗ trợ và các nhân viên y tế đã tiếp đón máy bay”.

Chuyến bay 5121 sau đó đã cất cánh tới Chicago trước 1 giờ chiều thứ Năm.

Nguồn: Daily Mail


*********

Người hâm mộ hoàng gia phản ứng thế nào về những bức ảnh vừa công bố của Vương phi Kate?

Ái Vi

Mới đây, Vương phi Kate đã chia sẻ về quá trình điều trị ung thư của mình và thông báo về sự xuất hiện sắp tới tại sự kiện Trooping the Colour. Kèm theo thông báo, Vương phi xứ Wales cũng đăng tải 2 bức ảnh chân dung tuyệt đẹp, thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Matt Porteous thực hiện, ghi lại khoảnh khắc Vương phi đang tựa lưng vào một gốc cây lớn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vương phi xứ Wales diện trang phục thanh lịch gồm quần jean, áo blazer kẻ sọc màu nâu nhạt và áo phông trắng.

Người hâm mộ hoàng gia phản ứng thế nào về những bức ảnh vừa công bố của Vương phi Kate? - Ảnh 1.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ hoàng gia. Họ bày tỏ niềm vui khi biết tin Vương phi đang hồi phục tốt, đồng thời cũng nhắn nhủ cô không nên quá sức. Một người bình luận: "Đây là một tin tuyệt vời. Sự dũng cảm và chân thành của Vương phi thật phi thường và là tấm gương cho tất cả những ai đang trải qua điều tương tự. Rất vui khi biết Vương phi đang hồi phục tốt".

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng và gửi lời chúc sức khỏe tới Vương phi Kate: "Chúng tôi yêu quý Vương phi Catherine rất nhiều! Rất vui được gặp lại Vương phi! Xin hãy dành tất cả thời gian cô cần. Sức khỏe của cô và gia đình là trên hết. Gửi đến Vương phi thật nhiều tình yêu thương và lời chúc bình an!". Một người khác viết: "Hãy cứ dành thời gian cho bản thân. Chúng tôi nhớ Vương phi nhưng muốn cô trở lại khi đã khỏe mạnh 100%. Gửi đến Vương phi và gia đình tất cả tình yêu thương và sự ủng hộ của chúng tôi".

Người hâm mộ hoàng gia phản ứng thế nào về những bức ảnh vừa công bố của Vương phi Kate? - Ảnh 2.

Vương phi Kate lần đầu chia sẻ về việc cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 3 và đã rút lui khỏi các nhiệm vụ trước công chúng. Sự xuất hiện sắp tới của cô tại sự kiện Trooping the Colour sẽ là lần đầu tiên Vương phi xuất hiện trước công chúng kể từ lễ Giáng sinh năm ngoái tại Sandringham.

Mặc dù Vương phi xứ Wales sẽ tái xuất, nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cô đã khỏi bệnh hoàn toàn. Mặc dù cô hy vọng sẽ có mặt tại các sự kiện khác trong mùa hè, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào tình hình sức khỏe của cô vào mỗi ngày. Thậm chí, Vương phi Kate còn kết thúc bài đăng của mình bằng cách nói: "Tôi đang học cách kiên nhẫn, đặc biệt là với sự không chắc chắn. Tôi đang cố gắng sống trọn vẹn từng ngày, lắng nghe cơ thể và cho phép bản thân có thời gian cần thiết để chữa lành. Cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn thấu hiểu và đã dũng cảm chia sẻ câu chuyện của chính mình với tôi".

Theo Hello!


***********

Chồng làm thêm từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng với mức lương cao, tôi hậm hực theo dõi rồi hối hận đỏ mắt khi thấy việc anh làm

Mỹ Hạnh

Chồng tôi làm nhân viên văn phòng, mức lương chỉ hơn 9 triệu/tháng. Tôi làm công nhân, nếu chịu khó tăng ca thì cũng được hơn 10 triệu. Tổng lương của chúng tôi chỉ đủ chi tiêu cơ bản, lo cho các con học hành, chứ tiết kiệm được rất ít. Mỗi lần gặp bạn bè, thấy người này khoe lấy chồng giàu, người kia khoe chồng làm lương cao, tôi lại tủi thân lẫn bực dọc. Chồng tôi tuy yêu thương vợ con, hiền lành, không nhậu nhẹt nhưng lương lại thấp quá. Tôi khuyên anh đổi việc khác thì anh không chịu vì tuổi đã lớn nên muốn an phận thủ thường.

Năm nay, công ty tôi làm bị sụt giảm lượng hàng xuất khẩu nên cũng không thể tăng ca nhiều. Lương tôi chỉ còn hơn 7 triệu/tháng thôi. Đối mặt với giá cả leo thang, con cái học hành, bỉm sữa, hàng loạt thứ cần chi tiền, đầu óc tôi lúc nào cũng căng thẳng. Tôi luôn nghĩ đến tiền và tiền. Mỗi khi túng thiếu, tôi lại chê bai, oán trách chồng vô dụng, kiếm tiền không bằng chồng người khác. Sau đó bình tĩnh lại, tôi tự thấy mình sai và xin lỗi chồng. Tình trạng này cứ tiếp diễn liên tục khiến tình cảm vợ chồng cũng bị rạn nứt nặng nề. Có những khi chồng tôi còn tự ôm mền gối ra ngủ riêng để tránh mặt vợ.

2 tháng gần đây, anh nói đã tìm được việc làm thêm, tuy hơi cực nhưng mức lương khá ổn. Tôi phấn khởi mừng thầm trong bụng, nghĩ rằng cuối cùng chồng cũng nghĩ thông, cũng chịu tìm việc làm thêm để gánh vác kinh tế gia đình. Nhưng ngay tối đó, thấy chồng đi làm lúc 9h tối, tôi đã chuyển từ vui thành khó chịu. Chồng tôi đi làm tới 3 giờ sáng thì về, tắm rửa và ngủ một tí, tới 6h30 dậy sửa soạn đi làm tiếp. Được một tuần, tôi hỏi anh làm gì, anh kiên quyết không nói, chỉ bảo là cuối tháng đưa cho tôi tầm 17 triệu là được rồi.

Quả nhiên cuối tháng, anh đưa cho tôi đúng 17 triệu, còn giữ lại hơn 1 triệu để chi tiêu cá nhân. Nhận tiền mà tôi không mấy vui vẻ, trong đầu luôn nghĩ đến chuyện bị chồng phản bội. Bực tức quá, tôi quyết định theo dõi chồng, xem thử anh ấy đang làm gì ở khung giờ khuya như thế?

Chồng làm thêm từ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng với mức lương cao, tôi hậm hực theo dõi rồi hối hận đỏ mắt khi thấy việc anh làm - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Tối đó, chồng vừa đi thì tôi nhờ mẹ ruột trông chừng 2 đứa nhỏ, còn mình thuê taxi bám theo chồng. Anh đi đến trung tâm thành phố thì bị mất dấu nên tôi đành xuống xe, lang thang đi bộ dọc đường, mắt không ngừng nhìn ngó xung quanh để tìm chồng. Bỗng tôi thấy chồng mình mặc bộ quần áo công nhân quét rác, đẩy xe rác còn to hơn anh. Tôi chết lặng, nhìn chồng lúi cúi quét, hốt rác, thu dọn rác ven đường mà sửng sốt và hối hận không ngừng. Thì ra, chồng tôi nhận làm thêm việc này để kiếm tiền lo cho vợ con. Nước mắt tôi lăn dài, thương chồng bao nhiêu thì trách bản thân bấy nhiêu.

Đêm đó, tôi thức trắng đêm đợi chồng về. Tôi nói đã biết công việc làm thêm của anh rồi. Chồng tôi ngạc nhiên rồi giận dữ, hỏi tôi "theo dõi anh đấy à?". Tôi bật khóc, xin chồng nghỉ việc làm thêm đi, tôi không muốn anh vất vả, khổ sở như thế này nữa. Chồng không chịu, còn bảo do tôi chê bai anh quá mức nên anh muốn kiếm nhiều tiền đưa cho tôi. Hơn nữa, công việc này tuy vất vả thật nhưng có ý nghĩa và anh kiếm tiền bằng mồ hôi, công sức lao động chứ không làm gì sai trái cả.

Tôi biết thế nhưng thấy chồng gầy, 2 mắt thâm quầng, tôi không chịu được. Phải làm gì thì anh mới chịu nghỉ việc làm thêm đây?


***********

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc

Thanh Tâm

Suốt 4 tháng vừa qua, cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc vẫn đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến các bệnh nhân tại quốc gia này khi nó chưa hề có dấu hiệu dừng lại mà ngày càng căng thẳng hơn.

Trong bối cảnh các bác sĩ thực tập sinh đình công kéo dài, vào hôm 13/06 vừa qua, Hiệp hội các bệnh nhân đã đứng lên chỉ trích các bác sĩ lên kế hoạch cho cuộc đình công và kêu gọi chính phủ ban hành luật để ngăn chặn hành động tập thể của nhân viên y tế tái diễn.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc - Ảnh 1.

Một người phụ nữ khóc khi tham gia cuộc họp do Hiệp hội bệnh nhân tổ chức kêu gọi rút lại cuộc đình công theo kế hoạch của các bác sĩ trước Quốc hội ở Seoul.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc - Ảnh 2.

Bệnh nhân và các nhà hoạt động yêu cầu chấm dứt cuộc đình công theo kế hoạch của các bác sĩ trong cuộc họp báo trước Quốc hội ở Seoul, ngày 13/6.

Theo Korea Times, tổng cộng có tới 92 Hiệp hội bệnh nhân đã đưa ra lời kêu gọi trong cuộc họp báo chung trước Quốc hội ở Seoul, khi Hiệp hội Y khoa Hàn Quốc (KMA) quyết định chính thức đình công vào ngày 18/6 và kéo theo sự tham gia của các bác sĩ cộng đồng và giáo sư y khoa khác.

Động thái này được cho là sẽ làm gián đoạn sâu sắc thêm hệ thống y tế vốn đã quay cuồng với cuộc đình công của các bác sĩ thực tập kể từ tháng 2 năm nay, nhằm chống lại các kế hoạch cải cách y tế của chính phủ liên quan đến việc tăng chỉ tiêu tuyển sinh trường y.

Nhóm các bệnh nhân cho biết trong một tuyên bố chung: "Chúng tôi bày tỏ quan ngại sâu sắc về kế hoạch đình công của KMA và quyết định đình chỉ hoạt động bệnh viện vô thời hạn của các giáo sư của Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul".

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc sau 4 tháng: Nhói lòng bệnh nhân ung thư tuyệt vọng mong các bác sĩ trở lại làm việc - Ảnh 3.

Một bệnh nhân ung thư (trái) khóc trong cuộc biểu tình kêu gọi các bác sĩ của cô không tham gia cuộc đình công ở Seoul, ngày 12/6.

"Trong vài tháng qua, bệnh nhân đã phải chịu đựng nhiều thiệt hại do khoảng trống dịch vụ y tế kéo dài do các bác sĩ thực tập đình công. Chúng tôi hy vọng vào một giải pháp nhưng lại chứng kiến một kế hoạch tấn công đẩy chúng tôi xuống vực thẳm".

Bên cạnh đó, các bệnh nhân cũng chỉ trích các bác sĩ của bệnh viện SNU khi bệnh viện này yêu cầu bệnh nhân hoãn đặt chỗ để điều trị y tế.

"Đáng lẽ họ nên đưa ra yêu cầu như vậy với các đồng nghiệp cấp dưới của mình". - một bệnh nhân nói.

Bất chấp sự phản đối gay gắt của các bác sĩ, chính phủ đã hoàn tất việc tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trường y thêm khoảng 1.500 vào cuối tháng 5 để nỗ lực giải quyết tình trạng thiếu bác sĩ tại Hàn Quốc. Điều này được cho là sẽ tiếp tục đẩy căng thẳng giữa hai bên lên một mức cao hơn.

Nguồn: Korea Times, Yonhap


**********

MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 9
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 10
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 11
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 12
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 13
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 14
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 15
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 16
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 17
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 18
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 19
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 20
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 21
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 22
MauLon.Net - Ảnh sex jav idol - gái xinh Kasumi Sena 23



******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm