Trang lá cải

Trang Lá cải 20 - 5 -2024

xxx



HCM CauTieu

**************

Hình ảnh Kim Soo Hyun và Son Ye Jin sánh bước được chia sẻ rầm rộ

Minh Anh

Mạng xã hội lan truyền lại đoạn phim Kim Soo Hyun và Son Ye Jin sánh đôi trong một sự kiện từ năm 2014, khán giả thích thú với sự trùng hợp bất ngờ.


***********

Công an vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hà Nam

Khánh Linh

Hà Nam - Công an đã tiếp nhận trình báo của gia đình và triệu tập các đối tượng có liên quan để thu thập thông tin, vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở TP Phủ Lý.


************
Đêm tân hôn vợ do dự không muốn động phòng, khi chồng mở vali kiểm tra thì bàng hoàng, như bị sét đánh ngang tai Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Lưu Long và vợ nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Vào đêm tân hôn, Lưu Long uống khá nhiều rượu nên đã về phòng nghỉ trước. Vậy nhưng đợi rất lâu vẫn không thấy vợ vào phòng, Lưu Long cảm thấy kỳ lạ, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra với cô dâu mới sao?

Vì đã khá lớn tuổi nhưng vẫn chưa tìm được bạn gái nên gia đình và bạn bè Lưu Long vẫn luôn giục anh tìm đối tượng. Lưu Long và vợ gặp nhau trong một bữa tiệc, anh đã bị lôi cuốn bởi cô gái này và bắt đầu theo đuổi.

Vậy nhưng điều ngạc nhiên là cô gái ấy nhanh chóng đồng ý đến với Lưu Long, anh không ngờ rằng lần đầu theo đuổi con gái lại thành công như vậy. Sau khi chính thức hẹn hò, bạn gái đưa Lưu Long về nhà ra mắt bố mẹ. Bố mẹ cô gái rất hài lòng với con rể tương lai.


Ảnh minh họa: Internet

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Lưu Long và vợ nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Vào đêm tân hôn, Lưu Long uống khá nhiều rượu nên đã về phòng nghỉ trước. Vậy nhưng đợi rất lâu vẫn không thấy vợ vào phòng, Lưu Long cảm thấy kỳ lạ, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra với cô dâu mới sao?

Lúc này Lưu Long muốn giúp vợ thu dọn đồ đạc, anh mở vali của vợ ra để treo đồ lên thì như bị sét đánh ngang tai. Trong vali của vợ có một giấy xét nghiệm, kết quả cho thấy vợ anh đang mang thai. Ngày tháng được viết trên hồ sơ cách đây không lâu.

Vừa mới cưới vợ nhưng lại phát hiện ra chuyện động trời này, nếu như trước khi kết hôn Lưu Long biết chuyện thì tốt biết bao nhiêu. Rõ ràng anh không phải là bố đứa bé, trước khi cưới anh và vợ chưa từng quan hệ. Lưu Long cảm thấy vợ cố tình lừa dối mình, vì vậy nên khi Lưu Long đề nghị kết hôn vợ anh liền đồng ý ngay lập tức. Có lẽ vợ anh chỉ muốn tìm bố cho đứa con trong bụng nên mới chịu kết hôn với anh. Giờ đây Lưu Long đang bế tắc, anh không biết nên giải quyết vấn đề này thế nào.
***********

Cậu bé ngồi trong tiệm vàng có hành động khó tin, khiến nhiều người xem xong "há hốc": "Quá chịu chơi rồi!"

THANH LÊ

Khaosod đưa tin, mới đây một đoạn video được đăng tải lên trang mạng xã hội TikTok của tài khoản Nurashikin, một bà mẹ ở Malaysia, và nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, video của Nurashikin ghi lại cảnh cậu con trai Hafi (7 tuổi) của cô đang ngồi trong cửa hàng bán trang sức bằng vàng và liên tục "chốt đơn" các món đồ.

Cậu bé ngồi trong tiệm vàng có hành động khó tin, khiến nhiều người xem xong há hốc: Quá chịu chơi rồi! - Ảnh 1.

Hình ảnh cậu bé ngồi trong cửa hàng vàng "gây sốt"

Được biết, trong một buổi mua sắm này, Hafi đã lựa chọn hàng loạt các món đồ bằng vàng và được chế tác tinh xảo tại cửa hàng Habib Jewels, một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở địa phương. Ở cuối video, dù không công bố số lượng hàng mà Hafi mua nhưng từ hình ảnh chụp cùng nhân viên cửa hàng được đăng tải, rất có thể cậu bé đã mua tới 10 chiếc vòng hay vàng các loại và yêu cầu được đóng gói trong các hộp vô cùng sang trọng. Tất nhiên, giá trị tổng của đơn hàng cũng "không phải dạng vừa".

Tiết lộ nguyên nhân khiến cậu bé 7 tuổi đến hàng vàng và liên tục mua sắm như vậy, mẹ của cậu bé cho biết chính Hafi đã rủ bố mẹ đi mua vàng để làm quà tặng cho các cô giáo ở trường học nhân ngày tri ân giáo viên.

Đoạn video được mẹ của cậu bé đăng tải cho thấy khâu chuẩn bị quà kỹ lưỡng

Trước mong muốn của con trai, mẹ của cậu bé cho biết cô rất ủng hộ ý tưởng của con trai mình vì cô giáo đã dạy dỗ và chăm sóc con trai của cô rất cẩn thận và tử tế. Đồng thời, Nurashikin cho biết ngoài việc tặng cho một số giáo viên trong trường, cậu bé còn muốn quà tặng cho 3 nhân viên căng tin của trường thay cho lời cảm ơn.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với độ "chịu chơi" của cậu bé 7 tuổi. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng món quà có giá trị khá lớn và lo ngại rằng việc cô giáo nhận quà có thể vi phạm luật. Mặc dù vậy, mẹ của cậu bé cho biết vì con trai cô theo học trường tư nên việc tặng quà không gây phiền phức hay khiến các giáo viên vi phạm luật.

Cậu bé ngồi trong tiệm vàng có hành động khó tin, khiến nhiều người xem xong há hốc: Quá chịu chơi rồi! - Ảnh 3.

Cậu bé mong muốn mua những món quà tặng cho các cô giáo của mình

Nguồn: Khaosod, ET Today


***********

Ca sĩ Khánh Hoàng: Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy

Đỗ Quyên

Thông tin diễn viên Đức Tiến qua đời do nhồi máu cơ tim tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.


Theo chia sẻ của ca sĩ Khánh Hoàng, anh là người chứng kiến Đức Tiến ngã gục xuống đất ngay trước mặt.

"Đức Tiến mang trái mít tới cho mọi người, rồi tự em cắt cho mỗi người một miếng. Sau khi ngồi xuống dọn dẹp và lau sạch sẽ, em đứng lên rửa tay và ngã xấp mặt xuống đất, lay hoài không dậy. Lúc đó mạch và tim vẫn còn đập. Mọi người gọi cấp cứu ngay và họ tới chỉ sau 5 phút, đưa Đức Tiến vào bệnh viện Fountain Valley", Khánh Hoàng kể.

Khánh Hoàng cho biết vợ Đức Tiến và hai người bạn đi cùng nam diễn viên tới bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, anh nhận tin báo Đức Tiến không qua khỏi vì nhồi máu cơ tim.

"Thật sự sốc và ám ảnh ngủ không được", Khánh Hoàng chia sẻ.

Ngày 18/5, diễn viên Đức Tiến cập nhật hình ảnh và hoạt động trong chuyến công tác tại Atlanta, Mỹ. Bên cạnh đó, anh tích cực truyền thông cho show diễn của mình và đồng nghiệp diễn ra ngày 31/5 ở Mỹ.

Những hình ảnh cuối của Đức Tiến

Theo dõi trang cá nhân của Đức Tiến thời gian gần đây, anh liên tục đăng tải khoảnh khắc đời thường cũng như hoạt động nghệ thuật của mình cả ở Việt Nam và Mỹ.

Ngày 12/5, anh mừng Ngày của Mẹ. Ngày 11/5, nam diễn viên chúc mừng sinh nhật vợ với lời nhắn ngọt ngào. "Happy birthday bà xã, mẹ bé Mèo nhé. Chúc bà xã sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui mỗi ngày với gia đình chúng ta nhé em. Yêu em", Đức Tiến viết.

Thậm chí, ít giờ trước khi qua đời, Đức Tiến vẫn nhắn tin, gọi điện trao đổi công việc với đồng nghiệp. Đồng thời, anh tương tác vui vẻ với bạn bè trên không gian mạng.

Những khoảnh khắc đời thường được Đức Tiến chia sẻ.

Hiện chưa có thông tin chính thức từ gia đình về sự ra đi của Đức Tiến. Tuy nhiên, theo một số đồng nghiệp, nam diễn viên có tiền sử bệnh tim.

Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đột quỵ có thể do cường độ làm việc cao, liên tục bay đi bay lại giữa nhiều vùng lãnh thổ, quốc gia. Những hình ảnh cuối do Đức Tiến chia sẻ thấy rõ thần sắc nhợt nhạt của nam diễn viên.

Chiều 19/5, Mai Thu Huyền cho biết cô nhận tin Đức Tiến qua đời từ chính vợ anh - Hoa hậu Bình Phương - ngay khi nam diễn viên vừa mất tại phòng cấp cứu bệnh viện ở California, Mỹ.

Ca sĩ Khánh Hoàng: Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy - Ảnh 4.

Vai diễn cuối của Đức Tiến là đạo diễn Đằng trong phim Đóa hoa mong manh.

Theo chia sẻ của Thu Huyền, cô sốc, bần thần và không thiết làm gì khi biết Đức Tiến mất vì đột quỵ.

"Tôi không thể ngừng khóc. Tại sao một người đang khỏe mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Thực sự đau lòng. Giờ không còn phép màu nào thay đổi được nữa. Tôi không muốn tin đây là sự thật", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Qua lời kể của Mai Thu Huyền, cô biết Đức Tiến từ lâu qua các bộ phim, nhưng năm 2017 khi nữ diễn viên qua Mỹ thực hiện dự án Giấc mơ Mỹ mới có dịp gặp trực tiếp và được anh hỗ trợ nhiệt tình.

Đức Tiến giúp cô chọn bối cảnh và truyền thông quảng bá cho phim. Khi Mai Thu Huyền làm phim điện ảnh Đóa hoa mong manh, người đầu tiên cô nghĩ đến là Đức Tiến.

"Đức Tiến vô cùng nhiệt tình, tử tế. Tiến không chỉ tham gia vai diễn Đằng trong phim mà còn giúp đoàn phim tìm bối cảnh và hỗ trợ truyền thông cho phim cả ở Mỹ, Việt Nam. Không chỉ vậy Tiến còn cho cả con gái Madison cùng tham gia phim. Có những giai đoạn dự án gặp khó khăn, chính Đức Tiến là người luôn động viên, khích lệ tôi phải cố gắng vượt qua và nói chắc chắn tôi sẽ thực hiện được dự án này", nữ diễn viên nhớ lại.

Mai Thu Huyền gửi lời động viên Bình Phương mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn để thay chồng nuôi dạy con gái.

Là đồng nghiệp 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến. Nhiều khán giả không khỏi xót xa khi nam ca sĩ tiết lộ thông tin vợ Đức Tiến đang mang bầu em bé thứ hai.

"Thương em, nhất là vợ em đang mang thai nữa. Có lẽ duyên của em ở trần gian đã tận. Em ra đi thanh thản và bình yên, phù hộ cho vợ con em nhé", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi

Đức Tiến và vợ - Hoa hậu Bình Phương - qua Mỹ định cư từ 2013 đến nay. Cặp đôi đã có một con gái. Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Gần đây, anh đóng phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.



***************

2 năm đi xuất khẩu lao động gửi tiền về, ngày gặp vợ ở sân bay tôi suýt ngất



Đi xuất khẩu lao động với hy vọng tích được chút vốn rồi về quê hương làm ăn nhưng tôi không ngờ lại gặp cảnh như thế này.

Lấy vợ 4 năm, tôi cảm thấy cuộc sống của mình bế tắc khi liên tục thay đổi công việc. Từ ngày kinh tế khó khăn, công ty nợ lương triền miên. Có tháng tôi không có đồng nào tiêu, phải đi vay bạn bè.

Cuộc sống lương ba cọc ba đồng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Đổi nhiều chỗ làm mà không có hy vọng, tôi bàn với bố mẹ và vợ cho mình đi xuất khẩu lao động. Việc đi xuất khẩu lao động cũng không phải dễ dàng. Ngoài học ngoại ngữ, tôi còn phải lo một khoản chi phí khá lớn.

Bố mẹ thương tôi, cũng mong con có khoản vốn nhất định để sau về quê làm ăn nên đi vay mượn tiền của họ hàng giúp con. Nhờ vậy, tôi nhanh chóng thực hiện được mục tiêu của mình. Ngày đi, tôi dặn vợ ở nhà giữ sức khỏe, lo cho con và bố mẹ chồng. Tôi hứa có lương sẽ gửi về hết cho vợ, để vợ ở nhà cân đối chi tiêu và tiết kiệm tiền còn kinh doanh.

Vợ chồng quyến luyến chia tay ngày tôi đi xa. Trong lòng tôi biết làm vậy là có lỗi với vợ nhưng vẫn phải cố gắng vì tương lai. Biết vợ buồn nên ở nơi xa hôm nào tôi cũng gọi điện cho vợ con, nhắn tin an ủi vợ ở nhà giữ sức khỏe.

Công việc ở nơi xứ người vừa vất vả, vừa cô đơn nhưng nghĩ đến ngày có chút vốn, được đoàn tụ với gia đình, tôi lại háo hức. Lâu dần, vì mệt và bận tôi cũng ít gọi cho vợ. Đổi lại vợ hay chủ động nhắn tin cho tôi để thông báo tình hình ở nhà nên tôi cũng yên tâm.

Mấy lần gọi điện, vợ chỉ cho nhìn mặt con. Lúc tôi bảo cho ngắm vợ để đỡ nhớ thì cô ấy lại đùa: “Dạo này em béo và xấu lắm, sau anh về gặp thì biết”.

Rồi cũng đến ngày tôi mang theo bao niềm vui sướng và hy vọng được trở về nhà. Nhưng ngày vợ đón ở sân bay, vừa nhìn thấy cô ấy, tôi suýt ngất. Nếu không có bố mẹ đứng cạnh, tôi thực sự không nhận ra vợ mình.

Vợ không béo, không luộm thuộm như trước mà diện một chiếc váy bó sát thân, lộ dáng đẹp như người mẫu. Khuôn mặt vợ dù vẫn giữ nét cũ nhưng đã xinh hơn nhiều. Mũi cao, cằm nhọn, mí mắt sâu, mắt to hơn và đặc biệt da mặt đẹp, trắng nõn. Tôi đến gần còn định hỏi liệu đó có phải là vợ mình không thì cô ấy đã ôm chầm lấy tôi, vui mừng hét lên.

Trên đường về nhà, vợ tiết lộ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dặn bố mẹ đừng nói gì để gây bất ngờ cho tôi. Vợ đẹp đó, xinh đó nhưng nhìn chẳng giống cô vợ hiền lành, chất phác của tôi ngày trước.

Điều khiến tôi hoảng sợ hơn chính là câu chuyện buổi tối hôm ấy. Vợ thú nhận đã chi 2/3 số tiền tôi gửi về trong 2 năm đi làm để phục vụ việc làm đẹp, ăn chơi và mua sắm của cô ấy. Biết sự thật, tôi hét lên giận dữ. Tôi không dám tin số tiền mình bỏ mồ hôi, nước mắt kiếm được với hy vọng tích vốn làm ăn lại bị vợ tiêu xài như vậy.

Giờ trong nhà chỉ còn một khoản nhỏ không đáng là bao, cũng chẳng đủ vốn làm ăn bất cứ việc gì. Hơn nữa, khoản nợ người thân cũng chưa trả được. Bố mẹ tôi là người hiền lành, chất phác nên chắc cũng không dám can dự gì vào chuyện riêng của con dâu. Ông bà cũng nói, tưởng con dâu dùng tiền riêng của mình để làm đẹp chứ không nghĩ lại lấy gần hết tiền chồng gửi về.

Nghĩ đến đây, tôi tức sôi máu còn vợ thì cứ nhơn nhơn cười nói, tự hào về khuôn mặt đẹp của mình.

Vợ làm văn phòng, lương chỉ vài triệu một tháng nhưng lại không biết tiết kiệm, lo cho gia đình con cái. Nhìn người vợ sau bao ngày tháng xa cách, tôi cảm thấy không còn chút tình cảm nào. Tự nhiên trong lòng tôi nổi sóng, chỉ muốn ly hôn lập tức.

Không lẽ nào, mấy năm đi làm ăn xa, vất vả đủ đường, ngày trở về tôi nhận lại chỉ là cú sốc thế này sao?


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút

**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 20 - 5 -2024

xxx



HCM CauTieu

**************

Hình ảnh Kim Soo Hyun và Son Ye Jin sánh bước được chia sẻ rầm rộ

Minh Anh

Mạng xã hội lan truyền lại đoạn phim Kim Soo Hyun và Son Ye Jin sánh đôi trong một sự kiện từ năm 2014, khán giả thích thú với sự trùng hợp bất ngờ.


***********

Công an vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Hà Nam

Khánh Linh

Hà Nam - Công an đã tiếp nhận trình báo của gia đình và triệu tập các đối tượng có liên quan để thu thập thông tin, vào cuộc điều tra vụ nam sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở TP Phủ Lý.


************
Đêm tân hôn vợ do dự không muốn động phòng, khi chồng mở vali kiểm tra thì bàng hoàng, như bị sét đánh ngang tai Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Lưu Long và vợ nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Vào đêm tân hôn, Lưu Long uống khá nhiều rượu nên đã về phòng nghỉ trước. Vậy nhưng đợi rất lâu vẫn không thấy vợ vào phòng, Lưu Long cảm thấy kỳ lạ, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra với cô dâu mới sao?

Vì đã khá lớn tuổi nhưng vẫn chưa tìm được bạn gái nên gia đình và bạn bè Lưu Long vẫn luôn giục anh tìm đối tượng. Lưu Long và vợ gặp nhau trong một bữa tiệc, anh đã bị lôi cuốn bởi cô gái này và bắt đầu theo đuổi.

Vậy nhưng điều ngạc nhiên là cô gái ấy nhanh chóng đồng ý đến với Lưu Long, anh không ngờ rằng lần đầu theo đuổi con gái lại thành công như vậy. Sau khi chính thức hẹn hò, bạn gái đưa Lưu Long về nhà ra mắt bố mẹ. Bố mẹ cô gái rất hài lòng với con rể tương lai.


Ảnh minh họa: Internet

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, Lưu Long và vợ nhanh chóng tổ chức hôn lễ. Vào đêm tân hôn, Lưu Long uống khá nhiều rượu nên đã về phòng nghỉ trước. Vậy nhưng đợi rất lâu vẫn không thấy vợ vào phòng, Lưu Long cảm thấy kỳ lạ, chẳng lẽ có chuyện gì xảy ra với cô dâu mới sao?

Lúc này Lưu Long muốn giúp vợ thu dọn đồ đạc, anh mở vali của vợ ra để treo đồ lên thì như bị sét đánh ngang tai. Trong vali của vợ có một giấy xét nghiệm, kết quả cho thấy vợ anh đang mang thai. Ngày tháng được viết trên hồ sơ cách đây không lâu.

Vừa mới cưới vợ nhưng lại phát hiện ra chuyện động trời này, nếu như trước khi kết hôn Lưu Long biết chuyện thì tốt biết bao nhiêu. Rõ ràng anh không phải là bố đứa bé, trước khi cưới anh và vợ chưa từng quan hệ. Lưu Long cảm thấy vợ cố tình lừa dối mình, vì vậy nên khi Lưu Long đề nghị kết hôn vợ anh liền đồng ý ngay lập tức. Có lẽ vợ anh chỉ muốn tìm bố cho đứa con trong bụng nên mới chịu kết hôn với anh. Giờ đây Lưu Long đang bế tắc, anh không biết nên giải quyết vấn đề này thế nào.
***********

Cậu bé ngồi trong tiệm vàng có hành động khó tin, khiến nhiều người xem xong "há hốc": "Quá chịu chơi rồi!"

THANH LÊ

Khaosod đưa tin, mới đây một đoạn video được đăng tải lên trang mạng xã hội TikTok của tài khoản Nurashikin, một bà mẹ ở Malaysia, và nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, video của Nurashikin ghi lại cảnh cậu con trai Hafi (7 tuổi) của cô đang ngồi trong cửa hàng bán trang sức bằng vàng và liên tục "chốt đơn" các món đồ.

Cậu bé ngồi trong tiệm vàng có hành động khó tin, khiến nhiều người xem xong há hốc: Quá chịu chơi rồi! - Ảnh 1.

Hình ảnh cậu bé ngồi trong cửa hàng vàng "gây sốt"

Được biết, trong một buổi mua sắm này, Hafi đã lựa chọn hàng loạt các món đồ bằng vàng và được chế tác tinh xảo tại cửa hàng Habib Jewels, một cửa hàng trang sức nổi tiếng ở địa phương. Ở cuối video, dù không công bố số lượng hàng mà Hafi mua nhưng từ hình ảnh chụp cùng nhân viên cửa hàng được đăng tải, rất có thể cậu bé đã mua tới 10 chiếc vòng hay vàng các loại và yêu cầu được đóng gói trong các hộp vô cùng sang trọng. Tất nhiên, giá trị tổng của đơn hàng cũng "không phải dạng vừa".

Tiết lộ nguyên nhân khiến cậu bé 7 tuổi đến hàng vàng và liên tục mua sắm như vậy, mẹ của cậu bé cho biết chính Hafi đã rủ bố mẹ đi mua vàng để làm quà tặng cho các cô giáo ở trường học nhân ngày tri ân giáo viên.

Đoạn video được mẹ của cậu bé đăng tải cho thấy khâu chuẩn bị quà kỹ lưỡng

Trước mong muốn của con trai, mẹ của cậu bé cho biết cô rất ủng hộ ý tưởng của con trai mình vì cô giáo đã dạy dỗ và chăm sóc con trai của cô rất cẩn thận và tử tế. Đồng thời, Nurashikin cho biết ngoài việc tặng cho một số giáo viên trong trường, cậu bé còn muốn quà tặng cho 3 nhân viên căng tin của trường thay cho lời cảm ơn.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với độ "chịu chơi" của cậu bé 7 tuổi. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng món quà có giá trị khá lớn và lo ngại rằng việc cô giáo nhận quà có thể vi phạm luật. Mặc dù vậy, mẹ của cậu bé cho biết vì con trai cô theo học trường tư nên việc tặng quà không gây phiền phức hay khiến các giáo viên vi phạm luật.

Cậu bé ngồi trong tiệm vàng có hành động khó tin, khiến nhiều người xem xong há hốc: Quá chịu chơi rồi! - Ảnh 3.

Cậu bé mong muốn mua những món quà tặng cho các cô giáo của mình

Nguồn: Khaosod, ET Today


***********

Ca sĩ Khánh Hoàng: Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy

Đỗ Quyên

Thông tin diễn viên Đức Tiến qua đời do nhồi máu cơ tim tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.


Theo chia sẻ của ca sĩ Khánh Hoàng, anh là người chứng kiến Đức Tiến ngã gục xuống đất ngay trước mặt.

"Đức Tiến mang trái mít tới cho mọi người, rồi tự em cắt cho mỗi người một miếng. Sau khi ngồi xuống dọn dẹp và lau sạch sẽ, em đứng lên rửa tay và ngã xấp mặt xuống đất, lay hoài không dậy. Lúc đó mạch và tim vẫn còn đập. Mọi người gọi cấp cứu ngay và họ tới chỉ sau 5 phút, đưa Đức Tiến vào bệnh viện Fountain Valley", Khánh Hoàng kể.

Khánh Hoàng cho biết vợ Đức Tiến và hai người bạn đi cùng nam diễn viên tới bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, anh nhận tin báo Đức Tiến không qua khỏi vì nhồi máu cơ tim.

"Thật sự sốc và ám ảnh ngủ không được", Khánh Hoàng chia sẻ.

Ngày 18/5, diễn viên Đức Tiến cập nhật hình ảnh và hoạt động trong chuyến công tác tại Atlanta, Mỹ. Bên cạnh đó, anh tích cực truyền thông cho show diễn của mình và đồng nghiệp diễn ra ngày 31/5 ở Mỹ.

Những hình ảnh cuối của Đức Tiến

Theo dõi trang cá nhân của Đức Tiến thời gian gần đây, anh liên tục đăng tải khoảnh khắc đời thường cũng như hoạt động nghệ thuật của mình cả ở Việt Nam và Mỹ.

Ngày 12/5, anh mừng Ngày của Mẹ. Ngày 11/5, nam diễn viên chúc mừng sinh nhật vợ với lời nhắn ngọt ngào. "Happy birthday bà xã, mẹ bé Mèo nhé. Chúc bà xã sức khỏe, hạnh phúc và tràn đầy niềm vui mỗi ngày với gia đình chúng ta nhé em. Yêu em", Đức Tiến viết.

Thậm chí, ít giờ trước khi qua đời, Đức Tiến vẫn nhắn tin, gọi điện trao đổi công việc với đồng nghiệp. Đồng thời, anh tương tác vui vẻ với bạn bè trên không gian mạng.

Những khoảnh khắc đời thường được Đức Tiến chia sẻ.

Hiện chưa có thông tin chính thức từ gia đình về sự ra đi của Đức Tiến. Tuy nhiên, theo một số đồng nghiệp, nam diễn viên có tiền sử bệnh tim.

Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên đột quỵ có thể do cường độ làm việc cao, liên tục bay đi bay lại giữa nhiều vùng lãnh thổ, quốc gia. Những hình ảnh cuối do Đức Tiến chia sẻ thấy rõ thần sắc nhợt nhạt của nam diễn viên.

Chiều 19/5, Mai Thu Huyền cho biết cô nhận tin Đức Tiến qua đời từ chính vợ anh - Hoa hậu Bình Phương - ngay khi nam diễn viên vừa mất tại phòng cấp cứu bệnh viện ở California, Mỹ.

Ca sĩ Khánh Hoàng: Sốc, ám ảnh khi Đức Tiến ngã gục trước mặt tôi, lay hoài không dậy - Ảnh 4.

Vai diễn cuối của Đức Tiến là đạo diễn Đằng trong phim Đóa hoa mong manh.

Theo chia sẻ của Thu Huyền, cô sốc, bần thần và không thiết làm gì khi biết Đức Tiến mất vì đột quỵ.

"Tôi không thể ngừng khóc. Tại sao một người đang khỏe mạnh, rất nhiệt tình tử tế với mọi người xung quanh, luôn có tâm làm việc thiện lại ra đi đột ngột như vậy, bỏ lại vợ trẻ con thơ. Thực sự đau lòng. Giờ không còn phép màu nào thay đổi được nữa. Tôi không muốn tin đây là sự thật", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Qua lời kể của Mai Thu Huyền, cô biết Đức Tiến từ lâu qua các bộ phim, nhưng năm 2017 khi nữ diễn viên qua Mỹ thực hiện dự án Giấc mơ Mỹ mới có dịp gặp trực tiếp và được anh hỗ trợ nhiệt tình.

Đức Tiến giúp cô chọn bối cảnh và truyền thông quảng bá cho phim. Khi Mai Thu Huyền làm phim điện ảnh Đóa hoa mong manh, người đầu tiên cô nghĩ đến là Đức Tiến.

"Đức Tiến vô cùng nhiệt tình, tử tế. Tiến không chỉ tham gia vai diễn Đằng trong phim mà còn giúp đoàn phim tìm bối cảnh và hỗ trợ truyền thông cho phim cả ở Mỹ, Việt Nam. Không chỉ vậy Tiến còn cho cả con gái Madison cùng tham gia phim. Có những giai đoạn dự án gặp khó khăn, chính Đức Tiến là người luôn động viên, khích lệ tôi phải cố gắng vượt qua và nói chắc chắn tôi sẽ thực hiện được dự án này", nữ diễn viên nhớ lại.

Mai Thu Huyền gửi lời động viên Bình Phương mạnh mẽ vượt qua cú sốc lớn để thay chồng nuôi dạy con gái.

Là đồng nghiệp 25 năm, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến. Nhiều khán giả không khỏi xót xa khi nam ca sĩ tiết lộ thông tin vợ Đức Tiến đang mang bầu em bé thứ hai.

"Thương em, nhất là vợ em đang mang thai nữa. Có lẽ duyên của em ở trần gian đã tận. Em ra đi thanh thản và bình yên, phù hộ cho vợ con em nhé", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và đóng nhiều phim truyền hình như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi

Đức Tiến và vợ - Hoa hậu Bình Phương - qua Mỹ định cư từ 2013 đến nay. Cặp đôi đã có một con gái. Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Gần đây, anh đóng phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.



***************

2 năm đi xuất khẩu lao động gửi tiền về, ngày gặp vợ ở sân bay tôi suýt ngất



Đi xuất khẩu lao động với hy vọng tích được chút vốn rồi về quê hương làm ăn nhưng tôi không ngờ lại gặp cảnh như thế này.

Lấy vợ 4 năm, tôi cảm thấy cuộc sống của mình bế tắc khi liên tục thay đổi công việc. Từ ngày kinh tế khó khăn, công ty nợ lương triền miên. Có tháng tôi không có đồng nào tiêu, phải đi vay bạn bè.

Cuộc sống lương ba cọc ba đồng khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Đổi nhiều chỗ làm mà không có hy vọng, tôi bàn với bố mẹ và vợ cho mình đi xuất khẩu lao động. Việc đi xuất khẩu lao động cũng không phải dễ dàng. Ngoài học ngoại ngữ, tôi còn phải lo một khoản chi phí khá lớn.

Bố mẹ thương tôi, cũng mong con có khoản vốn nhất định để sau về quê làm ăn nên đi vay mượn tiền của họ hàng giúp con. Nhờ vậy, tôi nhanh chóng thực hiện được mục tiêu của mình. Ngày đi, tôi dặn vợ ở nhà giữ sức khỏe, lo cho con và bố mẹ chồng. Tôi hứa có lương sẽ gửi về hết cho vợ, để vợ ở nhà cân đối chi tiêu và tiết kiệm tiền còn kinh doanh.

Vợ chồng quyến luyến chia tay ngày tôi đi xa. Trong lòng tôi biết làm vậy là có lỗi với vợ nhưng vẫn phải cố gắng vì tương lai. Biết vợ buồn nên ở nơi xa hôm nào tôi cũng gọi điện cho vợ con, nhắn tin an ủi vợ ở nhà giữ sức khỏe.

Công việc ở nơi xứ người vừa vất vả, vừa cô đơn nhưng nghĩ đến ngày có chút vốn, được đoàn tụ với gia đình, tôi lại háo hức. Lâu dần, vì mệt và bận tôi cũng ít gọi cho vợ. Đổi lại vợ hay chủ động nhắn tin cho tôi để thông báo tình hình ở nhà nên tôi cũng yên tâm.

Mấy lần gọi điện, vợ chỉ cho nhìn mặt con. Lúc tôi bảo cho ngắm vợ để đỡ nhớ thì cô ấy lại đùa: “Dạo này em béo và xấu lắm, sau anh về gặp thì biết”.

Rồi cũng đến ngày tôi mang theo bao niềm vui sướng và hy vọng được trở về nhà. Nhưng ngày vợ đón ở sân bay, vừa nhìn thấy cô ấy, tôi suýt ngất. Nếu không có bố mẹ đứng cạnh, tôi thực sự không nhận ra vợ mình.

Vợ không béo, không luộm thuộm như trước mà diện một chiếc váy bó sát thân, lộ dáng đẹp như người mẫu. Khuôn mặt vợ dù vẫn giữ nét cũ nhưng đã xinh hơn nhiều. Mũi cao, cằm nhọn, mí mắt sâu, mắt to hơn và đặc biệt da mặt đẹp, trắng nõn. Tôi đến gần còn định hỏi liệu đó có phải là vợ mình không thì cô ấy đã ôm chầm lấy tôi, vui mừng hét lên.

Trên đường về nhà, vợ tiết lộ mình đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng dặn bố mẹ đừng nói gì để gây bất ngờ cho tôi. Vợ đẹp đó, xinh đó nhưng nhìn chẳng giống cô vợ hiền lành, chất phác của tôi ngày trước.

Điều khiến tôi hoảng sợ hơn chính là câu chuyện buổi tối hôm ấy. Vợ thú nhận đã chi 2/3 số tiền tôi gửi về trong 2 năm đi làm để phục vụ việc làm đẹp, ăn chơi và mua sắm của cô ấy. Biết sự thật, tôi hét lên giận dữ. Tôi không dám tin số tiền mình bỏ mồ hôi, nước mắt kiếm được với hy vọng tích vốn làm ăn lại bị vợ tiêu xài như vậy.

Giờ trong nhà chỉ còn một khoản nhỏ không đáng là bao, cũng chẳng đủ vốn làm ăn bất cứ việc gì. Hơn nữa, khoản nợ người thân cũng chưa trả được. Bố mẹ tôi là người hiền lành, chất phác nên chắc cũng không dám can dự gì vào chuyện riêng của con dâu. Ông bà cũng nói, tưởng con dâu dùng tiền riêng của mình để làm đẹp chứ không nghĩ lại lấy gần hết tiền chồng gửi về.

Nghĩ đến đây, tôi tức sôi máu còn vợ thì cứ nhơn nhơn cười nói, tự hào về khuôn mặt đẹp của mình.

Vợ làm văn phòng, lương chỉ vài triệu một tháng nhưng lại không biết tiết kiệm, lo cho gia đình con cái. Nhìn người vợ sau bao ngày tháng xa cách, tôi cảm thấy không còn chút tình cảm nào. Tự nhiên trong lòng tôi nổi sóng, chỉ muốn ly hôn lập tức.

Không lẽ nào, mấy năm đi làm ăn xa, vất vả đủ đường, ngày trở về tôi nhận lại chỉ là cú sốc thế này sao?


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo - Khi em nứng quá 180 phút

**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm