Trang lá cải

Trang Lá cải 22 - 5 -2024

xxx

HCM.Cho.Dog

***************

Choáng với người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay Mỹ

Xuân Mai

Trong một video đăng tải trên nền tảng TikTok có 5,1 triệu lượt xem, một người phụ nữ nằm dài trong ngăn chứa hành lý phía trên trong khi những hành khách khác bối rối ngồi bên dưới theo số ghế quy định.

Choáng với người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay Mỹ - Ảnh 1.

Một người phụ nữ trèo lên khoang chứa hành lý phía trên để chợp mắt. Ảnh: TikTok/@gmonique_132

Theo tờ The Mirror hôm 9-5, mặc dù không rõ người phụ nữ này là hành khách hay tiếp viên hàng không khi chỉ xem qua video nhưng nhiều người bình luận cho rằng từng thấy phi hành đoàn sử dụng cách tương tự để nghỉ ngơi trên các chuyến bay dài. Người dùng TikTok có tài khoản @gmonique_123 chỉ chú thích ngắn gọn khi đăng tải video: "Hãng hàng không Southwest thật hoang dã".

Một phụ nữ ngủ trên khoang hành lý máy bay. Video: TikTok

Bình luận về đoạn video dài 9 giây, một người dùng cho biết: "Làm thế nào mà cô ấy trèo lên đó được? Cô ấy chỉ đang thư giãn thoải mái". Một người dùng TikTok khác đùa: "Hãng hàng không Southwest cho phép khách hàng chọn chỗ ngồi riêng". Người khác bình luận: "Trông nó thoải mái hơn nhiều so với ghế thực tế. Hãy cho tôi một chiếc gối và đóng cửa lại nào".

Vụ việc trên chuyến bay nói trên không phải trường hợp đầu tiên. Vào năm 2019, hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines từ Nashville đến Philadelphia đã bị sốc khi chứng kiến một tiếp viên hàng không leo vào khoang chứa đồ phía trên khi họ lên máy bay. Hãng hàng không mô tả hành động kỳ lạ này là một trò đùa. Tiếp viên này được cho là đã nhảy xuống từ khoang chứa đồ sau 10 phút và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bình thường.

Đưa ra tuyên bố vào thời điểm đó, hãng Southwest Airlines cho biết: "Nhân viên Southwest nổi tiếng với khiếu hài hước và tính cách độc lạ. Trong trường hợp này, một trong những tiếp viên của chúng tôi đã cố tạo ra khoảnh khắc vui vẻ với hành khách trong quá trình khách lên máy bay. Tất nhiên, đây không phải là quy trình thông thường của chúng tôi và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của đội bay hãng Southwest Airlines".


************
Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng
Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

Theo News18 (Ấn Độ), một cậu bé 13 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp và làm chị gái 15 tuổi có thai ở Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ. Cảnh sát được thông báo về vụ việc sau khi Bệnh viện Đa khoa Vashi báo cáo về một vụ án pháp lý về y tế (MLC) khi cha mẹ đến bệnh viện để yêu cầu phá thai 3 tháng tuổi cho con gái.

Theo báo cáo của Hindustan Times, trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm. Một sĩ quan cảnh sát tham gia điều tra cho biết cả hai cháu bé đã cố gắng quan hệ tình dục lần đầu tiên vào tháng 12/2023 nhưng không thành công.


Ảnh minh họa: Internet

“Nhưng vào tháng sau (tháng 1/2024), bé trai được cho đã xâm hại bé gái ngay cả khi chị gái yêu cầu không được làm như vậy. Sự việc được người mẹ nhận ra khi phát hiện con gái trễ chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng”, Hindustan Times dẫn lời quan chức này.

Bé trai bị buộc tội theo mục 376 (hiếp dâm) và 376(2)(n) (cưỡng hiếp nhiều lần cùng một người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC); mục 4, 6, 8 và 12 của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Vụ việc đã được chuyển giao cho cảnh sát Khandeshwar và Ủy ban Phúc lợi Trẻ em sẽ quyết định các bước hành động tiếp theo.
***********
Đây là nghi phạm' tiềm năng trong cái chết bí ẩn của Tổng thống Iran Ebrahim Raisi
Ông Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở phía tây bắc Iran vừa là Tổng thống Iran, vừa là một ứng cử viên tiềm năng để thay thế lãnh tụ tinh thần tối cao Ali Khamenei.

Theo Time, an toàn hàng không ở Iran từ lâu bị tổn hại đáng kể do nhiều thập kỷ bị trừng phạt và bảo trì kém và điều này đã cướp đi sinh mạng của gần như nhiều quan chức cấp cao của Iran không kém "cuộc chiến trong bóng tối" với Israel.

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đang chờ điều tra. Tuy nhiên, đã có nhiều giả thiết về "thủ phạm" có liên quan đến cái chết của ông Raisi - vị Tổng thống khét tiếng theo đường lối cứng rắn của Iran, trong đó nổi bật nhất là giả thiết rằng, vụ tai nạn có liên quan đến "cuộc chiến trong bóng tối" giữa Iran và đối thủ không đội trời chung - Israel, Time đưa tin.

Có rất nhiều nghi vấn. Vụ tai nạn trực thăng của ông Raisi đã xảy ra chỉ 2 tháng sau khi Iran tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái quy mô lớn vào Israel, trả đũa cuộc không kích của Tel Aviv vào Syria khiến hai tướng cấp cao của Iran thiệt mạng vào ngày 1/4. Phản ứng ban đầu của Israel đối với cuộc tấn công trực tiếp chưa từng có của Iran vào lãnh thổ của họ khá nhẹ nhàng, dường như chỉ mang tính biểu tượng: trả đũa nhắm vào khẩu đội phòng không bảo vệ cơ sở hạt nhân của Iran.

Đối với những người tin vào giả thiết rằng vụ tai nạn có liên quan đến Tel Aviv, thì địa điểm xảy ra vụ việc cũng giúp họ củng cố thêm suy đoán. Máy bay trực thăng của ông Raisi đã rơi trong khu rừng miền núi gần biên giới với Azerbaijan, quốc gia láng giềng ít thân thiện nhất với Iran - một phần vì nước này duy trì quan hệ tốt với Israel và có lịch sử hợp tác với Mossad - Cơ quan tình báo khét tiếng của Iran.

Nhưng thời tiết cũng là một "nghi phạm" khác. Nhà nước Iran cho biết các nỗ lực xác định vị trí địa điểm máy bay rơi đã bị cản trở vì sương mù, gió và mưa lớn, đồng thời công bố cảnh quay các đội cứu hộ lao qua màn sương mù bao phủ để tới hiện trường.

Cuối cùng, "nghi phạm" cũng có thể bắt nguồn từ tình hình chính trị nội bộ của Iran – giữa lúc có những tin đồn dai dẳng rằng thủ lĩnh tinh thần tối cao Khamenei, người đã nắm quyền trong suốt 35 năm, đang ngày càng ốm yếu, tờ Time nhấn mạnh.

"Cái chết của ông Raisi sẽ tạo ra một cuộc khủng hoảng kế vị ở Iran”, Karim Sadjapour, một thành viên cấp cao tại Quỹ Hòa bình Quốc tế Carnegie bình luận với Time.

“Ông ấy và Mojtaba Khamenei—con trai của Lãnh tụ tối cao Khamenei, 85 tuổi—là những ứng cử viên sáng giá nhất để kế vị ông Khamenei. Theo Time, không ít người tin rằng cái chết của Raisi không phải là tai nạn đơn thuần.
**************


Người phụ nữ đỗ ô tô trái phép bên đường, không tắt máy và khóa cửa mà bỏ đi làm việc riêng; tên trộm liền lái xe đi, mang theo cả con trai đang ngồi bên trong.

Khu vực quận Bắc, thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) mới đây xảy ra vụ trộm xe đặc biệt gây hoang mang dư luận. Một phụ nữ dừng đỗ xe ô tô trái phép bên đường, không tắt máy, cũng không khóa cửa mà bỏ đi làm việc riêng, để lại đứa con trai 13 tuổi ngồi trên xe. Điều này khiến một tên trộm xe chú ý; hắn lái xe đi và bắt cóc đứa trẻ.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra sáng 19/5, người phụ nữ đỗ ô tô trên một con đường hai chiều, hai làn xe. Sau khi cô bỏ đi, tên trộm nhanh chóng tiếp cận chiếc xe, mở cửa và lấy trộm xe. Lúc đó, con trai của chủ xe vẫn đang ngồi trong ô tô chờ mẹ và cậu bé cũng bị tên trộm đưa theo luôn.

Mẹ đỗ ô tô bên đường không tắt máy, kẻ gian trộm xe, bắt cóc luôn cả con - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Cảnh sát cho biết, trước đó tên trộm xe đã đi xe đạp lòng vòng trong khu vực để tìm mục tiêu, và lập tức ra tay ngay khi nhận thấy sự hớ hênh, chủ quan của chủ nhân chiếc xe. Qua những hình ảnh mà camera giám sát ở đoạn đường này ghi lại được, tên trộm lái xe đến ngã tư vắng vẻ, đợi khi không có ai xung quanh mới kéo cậu bé ra khỏi ô tô.

Vụ việc khiến gã tội phạm không chỉ bị cáo buộc trộm xe mà còn bị buộc tội bắt cóc. Cảnh sát đang truy lùng tên này.

Về phần người mẹ, sau khi biết ô tô bị trộm và con trai cũng mất tích, cô trở nên hoảng loạn, phải nhờ người khác nhắc mới nhớ ra việc gọi cảnh sát báo án. May mắn thay, sau đó một số người phát hiện một cậu bé đang bơ vơ tìm mẹ nên đã đưa cậu đến đồn cảnh sát. Cuối cùng, hai mẹ con đoàn tụ tại đây.

Điều đáng nói là trong khu vực xảy ra vụ việc trên có đến hơn 10 bãi đỗ xe. Các tuyến đường cũng được quy hoạch khu vực đỗ xe rõ ràng. Nếu người phụ nữ dành thêm thời gian tìm chỗ đỗ xe hợp lệ hoặc trả phí đỗ xe, có lẽ kẻ xấu đã không có cơ hội ra tay.

Vụ việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, với những bình luận về ý thức tự giác chấp hành luật giao thông và các biện pháp phòng ngừa tội phạm.


***********

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm

AB

Ngày 20/5, Iran cho biết sẽ tổ chức lễ quốc tang trong 5 ngày để tưởng nhớ Tổng thống Ebrahim Raisi, người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng trước đó một ngày.

Biển người Iran đã tập trung tại Quảng trường Valiasr ở thủ đô Tehran tiễn biệt ông Raisi. Nhiều người không kìm được nước mắt, gục đầu khóc nức nở. “Bầu không khí đau buồn diễn ra ở khắp nơi”, truyền thông Iran mô tả.

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 1.

Người dân Iran tập trung ở nhiều nơi trên khắp đất nước để tưởng nhớ Tổng thống Raisi cùng những người đã thiệt mạng ở vụ rơi máy bay vừa qua, trong đó đông nhất là tại Quảng trường trung tâm Valiasr ở thủ đô Tehran

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 2.

Người dân có mặt tại Quảng trường Valiasr, chật kín các con phố. Hình ảnh được ghi lại vào hôm 20/5

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 3.

Người dân không kìm được nước mắt

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 4.

Nhiều người cầm theo ảnh của ông Raisi

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 5.

Ông Raisi đắc cử Tổng thống Iran vào năm 2021 và có 3 năm cầm quyền. Hiện tại, Phó Tổng thống thứ nhất của Iran - Mohammad Mokhber (68 tuổi) sẽ trở thành tổng thống lâm thời. Ngày 28/6, Iran sẽ tổ chức bầu cử Tổng thống mới

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 6.

Bên cạnh ông Raisi, một số quan chức cấp cao khác của Iran cũng thiệt mạng ở vụ tai nạn trực thăng. Trong đó bao gồm Bộ trưởng Ngoại giao Hossein Amirabdollahian; Thống đốc tỉnh Đông Azerbaijan Malek Rahmati; Đại diện của Lãnh đạo tối cao Iran tại Đông Azerbaijan, ông Mohammad Ali Ale-Hashem; Chỉ huy lực lượng cảnh vệ tổng thống Iran, ông Mehdi Mousavi. Vệ sĩ của Tổng thống cùng phi hành đoàn cũng qua đời

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 7.

Nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt của những người có mặt

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 8.

Một người phụ nữ thất thần ngồi gục xuống đất, trên tay vẫn cầm hình ảnh của ông Raisi

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 9.

Theo truyền thông Iran, đám tang của ông Raisi sẽ được tổ chức vào ngày 23/5

Ảnh: Getty, Reuters, AFP, Mehr


*************

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ

Anh Dũng

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ - Ảnh 1.

Salim Ramji, người ngoài đầu tiên nắm quyền điều hành tập đoàn đầu tư khổng lồ Vanguard, là con trai của gia đình nhập cư Tanzania. Họ không học đại học nhưng luôn nỗ lực cho ba đứa con của họ thành danh. Salim Ramji lớn lên ở British Columbia, Canad, và thường dành cả mùa hè để phụ việc tại cửa hàng tạp hoá của cha. Còn trong thời gian đi học, Ramji là một học sinh đam mê tranh luận.

Một tờ báo địa phương đưa tin năm 1988: “Salim, người thắng mọi cuộc tranh luận mà cậu tham gia trong 4 năm qua, là người Canada đầu tiên giành chức Vô địch Sinh viên Thế giới”.

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ - Ảnh 2.

Ông Salim Ramji

Mới đây, Vanguard đã bổ nhiệm ông Salim Ramji, 53 tuổi, trở thành giám đốc điều hành mới của họ. Ông sẽ kế nhiệm Tim Buckley để điều hành công ty quản lý khối tài sản trị giá 9.000 tỷ USD. Đây là gã khổng lồ chịu trách nhiệm quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ.

Các nhà phân tích cho rằng ông sẽ cần phải cân bằng mọi kế hoạch kinh doanh mới với văn hoá đầu tư thận trọng mà người sáng lập quá cố John C. Bogle truyền lại. Mặc dù Vanguard giữ kín hoạt động tài chính chung của mình, nhưng đây vẫn là công ty chiếm ưu thế trong hoạt động quản lý quỹ, thu về 203 tỷ USD tiền đầu tư mới vào năm ngoái.

Các đồng nghiệp cũ cho biết biệt tài tranh luận của Salim Ramji ứng dụng trong cả môi trường chuyên nghiệp, ở cách ông thuyết phục đám đông, suy nghĩ và phản hồi nhanh.

Ramji nói rằng chính mẹ là người giúp ông có được cái nhìn sâu sắc về khách hàng tương lai của mình. Bà đã dành một khoản tiền mỗi tháng cho quỹ hưu trí 401(k), ngay cả khi số tiền đó chỉ là 100 USD và cả những lúc tài chính bấp bênh.

Sau một thời gian làm luật sư ở London và Hồng Kông, Ramji gia nhập McKinsey vào năm 1998. Ông trở thành chuyên gia cấp cao lãnh đạo bộ phận quản lý tài sản. Sau đó, ông gia nhập BlackRock vào năm 2014, cuối cùng đứng đầu quỹ ETF và đầu tư chỉ số - hoạt động mang lại nguồn thu chính cho Vanguard.

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ - Ảnh 3.

Tài sản mà Vanguard quản lý tính đến hiện tại

Dưới thời ông Bogle, Vanguard đã phổ biến hoạt động đầu tư chỉ số thụ động, giá rẻ. Mức phí thấp của Vanguard cuối cùng lan rộng khắp ngành và hạ chi phí đầu tư cho người Mỹ.

Vanguard là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý quỹ của Mỹ, mặc dù các quỹ chỉ số siêu rẻ của công ty không còn nổi bật so với các công ty cùng ngành. Các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như BlackRock và Fidelity, cung cấp các lựa chọn tương tự với mức phí rẻ.

Các nhà phân tích cho biết ông Ramji sẽ phải phát triển các mảng mới hơn, chẳng hạn như tư vấn tài chính tính phí.

Khi Ramji rời BlackRock vào tháng 1, ông là một trong 6 ứng cử viên tiềm năng kế nhiệm người sáng lập Larry Fink. Ông được ghi nhận là người có công nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh ETF của BlackRock, mang lại nhiều tiền hơn bất kỳ nhà quản lý tài sản nào khác trong nhiệm kỳ của ông.

Vanguard duy trì một nhóm khách hàng trung thành tự gọi mình là Bogleheads. Công ty này tuân thủ phong cách đầu tư đơn giản, nhấn mạnh việc theo dõi thị trường. Ông Ramji sẽ là lãnh đạo Vanguard đầu tiên chưa từng làm việc trực tiếp với nhà sáng lập Bogle. Điều này khiến một số người hoài nghi việc ông có thể thực hiện nhiều thay đổi lớn.

Ramji cho biết dưới sự lãnh đạo của ông, sự tập trung của Vanguard vào các nhà đầu tư cá nhân sẽ không thay đổi. “Bogle đã viết rất nhiều sách và có rất nhiều bài phát biểu. Tôi đã đọc hết”, ông nói.

Theo WSJ


************

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng

Thanh Tâm

Chiều 21/05 (giờ địa phương), một sự cố hàng không kinh hoàng đã xảy ra với chiếc máy bay chở 229 người, bao gồm 211 hành khách 18 thành viên phi hành đoàn. Theo đó, chiếc máy bay này mang số hiệu SQ321 thuộc Hãng hàng không Singapore Airlines và dự kiến sẽ khởi hành vào lúc 22h38 phút hôm 20/05 từ Sân bay Heathrow (London, Anh) và hạ cánh Sân bay Changi tại Singapore vào lúc 18h10 ngày 21/05.

Vào thời điểm chỉ còn cách nơi hạ cánh khoảng 90 phút bay, chiếc máy bay Boeing 777-300ER này đã bất ngờ gặp nhiễu loạn nghiêm trọng do bão nhiệt đới, khiến máy bay bị ảnh hưởng nặng nề.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng trên máy bay (Nguồn: X)

Đoạn video ghi lại hình ảnh bên trong máy bay cho thấy máy bay rung lắc dữ dội, khiến nhiều hành khách không giữ nổi bình tĩnh, nhiều đồ vật văng tung tóe khắp nơi. Sau khi sự cố xảy ra, phi công đã ngay lập tức phát đi cảnh báo tình trạng khẩn cấp và thực hiện hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok, Thái Lan vào khoảng lúc 16h00.

Trong khi đó, nhiều hình ảnh được đăng tải sau khi sự cố xảy ra cũng cho thấy hiện trường kinh hoàng khi nhiều khu vực bên trong cabin hành khách vị nứt, vỡ, đồ đạc vương vãi khắp nơi tạo thành cảnh tượng hỗn độn.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 4.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 5.

Hình ảnh về chiếc máy bay gặp nạn được lan truyền trên X

Một quan chức cấp cao của sân bay Thái Lan cho biết có 1 người thiệt mạng và 7 người trên máy bay bị thương nặng cùng rất nhiều người khác bị thương. Tối ngày 21/05, danh tính hành khách thiệt mạng được công bố là một người đàn ông quốc tịch Anh 73 tuổi.

Trước sự cố kinh hoàng, Hãng hàng không Singapore đã đưa ra lời chia buồn đến gia đình người quá cố và cho biết họ đang làm việc với chính quyền Thái Lan để cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

"Hãng hàng không Singapore gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình người quá cố. Chúng tôi xin lỗi sâu sắc vì trải nghiệm đau thương mà hành khách và thành viên phi hành đoàn của chúng tôi phải chịu trên chuyến bay này".

Các thông tin liên quan đến vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật....

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 6.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 7.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 8.

Một số hình ảnh cho thấy công tác cứu hộ được triển khai tại sân bay Thái Lan

Nguồn: CNN, Reuters


***********

MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 22 - 5 -2024

xxx

HCM.Cho.Dog

***************

Choáng với người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay Mỹ

Xuân Mai

Trong một video đăng tải trên nền tảng TikTok có 5,1 triệu lượt xem, một người phụ nữ nằm dài trong ngăn chứa hành lý phía trên trong khi những hành khách khác bối rối ngồi bên dưới theo số ghế quy định.

Choáng với người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay Mỹ - Ảnh 1.

Một người phụ nữ trèo lên khoang chứa hành lý phía trên để chợp mắt. Ảnh: TikTok/@gmonique_132

Theo tờ The Mirror hôm 9-5, mặc dù không rõ người phụ nữ này là hành khách hay tiếp viên hàng không khi chỉ xem qua video nhưng nhiều người bình luận cho rằng từng thấy phi hành đoàn sử dụng cách tương tự để nghỉ ngơi trên các chuyến bay dài. Người dùng TikTok có tài khoản @gmonique_123 chỉ chú thích ngắn gọn khi đăng tải video: "Hãng hàng không Southwest thật hoang dã".

Một phụ nữ ngủ trên khoang hành lý máy bay. Video: TikTok

Bình luận về đoạn video dài 9 giây, một người dùng cho biết: "Làm thế nào mà cô ấy trèo lên đó được? Cô ấy chỉ đang thư giãn thoải mái". Một người dùng TikTok khác đùa: "Hãng hàng không Southwest cho phép khách hàng chọn chỗ ngồi riêng". Người khác bình luận: "Trông nó thoải mái hơn nhiều so với ghế thực tế. Hãy cho tôi một chiếc gối và đóng cửa lại nào".

Vụ việc trên chuyến bay nói trên không phải trường hợp đầu tiên. Vào năm 2019, hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Southwest Airlines từ Nashville đến Philadelphia đã bị sốc khi chứng kiến một tiếp viên hàng không leo vào khoang chứa đồ phía trên khi họ lên máy bay. Hãng hàng không mô tả hành động kỳ lạ này là một trò đùa. Tiếp viên này được cho là đã nhảy xuống từ khoang chứa đồ sau 10 phút và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ bình thường.

Đưa ra tuyên bố vào thời điểm đó, hãng Southwest Airlines cho biết: "Nhân viên Southwest nổi tiếng với khiếu hài hước và tính cách độc lạ. Trong trường hợp này, một trong những tiếp viên của chúng tôi đã cố tạo ra khoảnh khắc vui vẻ với hành khách trong quá trình khách lên máy bay. Tất nhiên, đây không phải là quy trình thông thường của chúng tôi và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của đội bay hãng Southwest Airlines".


************
Bị em trai xâm hại, chị gái 15 tuổi mang thai 3 tháng
Trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm.

Theo News18 (Ấn Độ), một cậu bé 13 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp và làm chị gái 15 tuổi có thai ở Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ. Cảnh sát được thông báo về vụ việc sau khi Bệnh viện Đa khoa Vashi báo cáo về một vụ án pháp lý về y tế (MLC) khi cha mẹ đến bệnh viện để yêu cầu phá thai 3 tháng tuổi cho con gái.

Theo báo cáo của Hindustan Times, trong lời khai ban đầu với cảnh sát, bé gái cho biết đã bị em trai xâm hại khi cả hai cùng nhau xem phim khiêu dâm. Một sĩ quan cảnh sát tham gia điều tra cho biết cả hai cháu bé đã cố gắng quan hệ tình dục lần đầu tiên vào tháng 12/2023 nhưng không thành công.


Ảnh minh họa: Internet

“Nhưng vào tháng sau (tháng 1/2024), bé trai được cho đã xâm hại bé gái ngay cả khi chị gái yêu cầu không được làm như vậy. Sự việc được người mẹ nhận ra khi phát hiện con gái trễ chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng”, Hindustan Times dẫn lời quan chức này.

Bé trai bị buộc tội theo mục 376 (hiếp dâm) và 376(2)(n) (cưỡng hiếp nhiều lần cùng một người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC); mục 4, 6, 8 và 12 của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO).

Vụ việc đã được chuyển giao cho cảnh sát Khandeshwar và Ủy ban Phúc lợi Trẻ em sẽ quyết định các bước hành động tiếp theo.
***********
Đây là nghi phạm' tiềm năng trong cái chết bí ẩn của Tổng thống Iran Ebrahim Raisi
Ông Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng ở phía tây bắc Iran vừa là Tổng thống Iran, vừa là một ứng cử viên tiềm năng để thay thế lãnh tụ tinh thần tối cao Ali Khamenei.

Theo Time, an toàn hàng không ở Iran từ lâu bị tổn hại đáng kể do nhiều thập kỷ bị trừng phạt và bảo trì kém và điều này đã cướp đi sinh mạng của gần như nhiều quan chức cấp cao của Iran không kém "cuộc chiến trong bóng tối" với Israel.

Nguyên nhân gây ra vụ tai nạn đang chờ điều tra. Tuy nhiên, đã có nhiều giả thiết về "thủ phạm" có liên quan đến cái chết của ông Raisi - vị Tổng thống khét tiếng theo đường lối cứng rắn của Iran, trong đó nổi bật nhất là giả thiết rằng, vụ tai nạn có liên quan đến "cuộc chiến trong bóng tối" giữa Iran và đối thủ không đội trời chung - Israel, Time đưa tin.

Có rất nhiều nghi vấn. Vụ tai nạn trực thăng của ông Raisi đã xảy ra chỉ 2 tháng sau khi Iran tiến hành một cuộc tấn công bằng tên lửa và máy bay không người lái quy mô lớn vào Israel, trả đũa cuộc không kích của Tel Aviv vào Syria khiến hai tướng cấp cao của Iran thiệt mạng vào ngày 1/4. Phản ứng ban đầu của Israel đối với cuộc tấn công trực tiếp chưa từng có của Iran vào lãnh thổ của họ khá nhẹ nhàng, dường như chỉ mang tính biểu tượng: trả đũa nhắm vào khẩu đội phòng không bảo vệ cơ sở hạt nhân của Iran.

Đối với những người tin vào giả thiết rằng vụ tai nạn có liên quan đến Tel Aviv, thì địa điểm xảy ra vụ việc cũng giúp họ củng cố thêm suy đoán. Máy bay trực thăng của ông Raisi đã rơi trong khu rừng miền núi gần biên giới với Azerbaijan, quốc gia láng giềng ít thân thiện nhất với Iran - một phần vì nước này duy trì quan hệ tốt với Israel và có lịch sử hợp tác với Mossad - Cơ quan tình báo khét tiếng của Iran.

Nhưng thời tiết cũng là một "nghi phạm" khác. Nhà nước Iran cho biết các nỗ lực xác định vị trí địa điểm máy bay rơi đã bị cản trở vì sương mù, gió và mưa lớn, đồng thời công bố cảnh quay các đội cứu hộ lao qua màn sương mù bao phủ để tới hiện trường.

Cuối cùng, "nghi phạm" cũng có thể bắt nguồn từ tình hình chính trị nội bộ của Iran – giữa lúc có những tin đồn dai dẳng rằng thủ lĩnh tinh thần tối cao Khamenei, người đã nắm quyền trong suốt 35 năm, đang ngày càng ốm yếu, tờ Time nhấn mạnh.

"Cái chết của ông Raisi sẽ tạo ra một cuộc khủng hoảng kế vị ở Iran”, Karim Sadjapour, một thành viên cấp cao tại Quỹ Hòa bình Quốc tế Carnegie bình luận với Time.

“Ông ấy và Mojtaba Khamenei—con trai của Lãnh tụ tối cao Khamenei, 85 tuổi—là những ứng cử viên sáng giá nhất để kế vị ông Khamenei. Theo Time, không ít người tin rằng cái chết của Raisi không phải là tai nạn đơn thuần.
**************


Người phụ nữ đỗ ô tô trái phép bên đường, không tắt máy và khóa cửa mà bỏ đi làm việc riêng; tên trộm liền lái xe đi, mang theo cả con trai đang ngồi bên trong.

Khu vực quận Bắc, thành phố Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) mới đây xảy ra vụ trộm xe đặc biệt gây hoang mang dư luận. Một phụ nữ dừng đỗ xe ô tô trái phép bên đường, không tắt máy, cũng không khóa cửa mà bỏ đi làm việc riêng, để lại đứa con trai 13 tuổi ngồi trên xe. Điều này khiến một tên trộm xe chú ý; hắn lái xe đi và bắt cóc đứa trẻ.

Theo truyền thông địa phương, sự việc xảy ra sáng 19/5, người phụ nữ đỗ ô tô trên một con đường hai chiều, hai làn xe. Sau khi cô bỏ đi, tên trộm nhanh chóng tiếp cận chiếc xe, mở cửa và lấy trộm xe. Lúc đó, con trai của chủ xe vẫn đang ngồi trong ô tô chờ mẹ và cậu bé cũng bị tên trộm đưa theo luôn.

Mẹ đỗ ô tô bên đường không tắt máy, kẻ gian trộm xe, bắt cóc luôn cả con - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Cảnh sát cho biết, trước đó tên trộm xe đã đi xe đạp lòng vòng trong khu vực để tìm mục tiêu, và lập tức ra tay ngay khi nhận thấy sự hớ hênh, chủ quan của chủ nhân chiếc xe. Qua những hình ảnh mà camera giám sát ở đoạn đường này ghi lại được, tên trộm lái xe đến ngã tư vắng vẻ, đợi khi không có ai xung quanh mới kéo cậu bé ra khỏi ô tô.

Vụ việc khiến gã tội phạm không chỉ bị cáo buộc trộm xe mà còn bị buộc tội bắt cóc. Cảnh sát đang truy lùng tên này.

Về phần người mẹ, sau khi biết ô tô bị trộm và con trai cũng mất tích, cô trở nên hoảng loạn, phải nhờ người khác nhắc mới nhớ ra việc gọi cảnh sát báo án. May mắn thay, sau đó một số người phát hiện một cậu bé đang bơ vơ tìm mẹ nên đã đưa cậu đến đồn cảnh sát. Cuối cùng, hai mẹ con đoàn tụ tại đây.

Điều đáng nói là trong khu vực xảy ra vụ việc trên có đến hơn 10 bãi đỗ xe. Các tuyến đường cũng được quy hoạch khu vực đỗ xe rõ ràng. Nếu người phụ nữ dành thêm thời gian tìm chỗ đỗ xe hợp lệ hoặc trả phí đỗ xe, có lẽ kẻ xấu đã không có cơ hội ra tay.

Vụ việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, với những bình luận về ý thức tự giác chấp hành luật giao thông và các biện pháp phòng ngừa tội phạm.


***********

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm

AB

Ngày 20/5, Iran cho biết sẽ tổ chức lễ quốc tang trong 5 ngày để tưởng nhớ Tổng thống Ebrahim Raisi, người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng trước đó một ngày.

Biển người Iran đã tập trung tại Quảng trường Valiasr ở thủ đô Tehran tiễn biệt ông Raisi. Nhiều người không kìm được nước mắt, gục đầu khóc nức nở. “Bầu không khí đau buồn diễn ra ở khắp nơi”, truyền thông Iran mô tả.

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 1.

Người dân Iran tập trung ở nhiều nơi trên khắp đất nước để tưởng nhớ Tổng thống Raisi cùng những người đã thiệt mạng ở vụ rơi máy bay vừa qua, trong đó đông nhất là tại Quảng trường trung tâm Valiasr ở thủ đô Tehran

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 2.

Người dân có mặt tại Quảng trường Valiasr, chật kín các con phố. Hình ảnh được ghi lại vào hôm 20/5

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 3.

Người dân không kìm được nước mắt

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 4.

Nhiều người cầm theo ảnh của ông Raisi

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 5.

Ông Raisi đắc cử Tổng thống Iran vào năm 2021 và có 3 năm cầm quyền. Hiện tại, Phó Tổng thống thứ nhất của Iran - Mohammad Mokhber (68 tuổi) sẽ trở thành tổng thống lâm thời. Ngày 28/6, Iran sẽ tổ chức bầu cử Tổng thống mới

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 6.

Bên cạnh ông Raisi, một số quan chức cấp cao khác của Iran cũng thiệt mạng ở vụ tai nạn trực thăng. Trong đó bao gồm Bộ trưởng Ngoại giao Hossein Amirabdollahian; Thống đốc tỉnh Đông Azerbaijan Malek Rahmati; Đại diện của Lãnh đạo tối cao Iran tại Đông Azerbaijan, ông Mohammad Ali Ale-Hashem; Chỉ huy lực lượng cảnh vệ tổng thống Iran, ông Mehdi Mousavi. Vệ sĩ của Tổng thống cùng phi hành đoàn cũng qua đời

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 7.

Nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt của những người có mặt

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 8.

Một người phụ nữ thất thần ngồi gục xuống đất, trên tay vẫn cầm hình ảnh của ông Raisi

Biển người tập trung kín quảng trường trung tâm, bật khóc nức nở tiễn biệt Tổng thống Iran sau vụ tai nạn trực thăng thương tâm - Ảnh 9.

Theo truyền thông Iran, đám tang của ông Raisi sẽ được tổ chức vào ngày 23/5

Ảnh: Getty, Reuters, AFP, Mehr


*************

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ

Anh Dũng

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ - Ảnh 1.

Salim Ramji, người ngoài đầu tiên nắm quyền điều hành tập đoàn đầu tư khổng lồ Vanguard, là con trai của gia đình nhập cư Tanzania. Họ không học đại học nhưng luôn nỗ lực cho ba đứa con của họ thành danh. Salim Ramji lớn lên ở British Columbia, Canad, và thường dành cả mùa hè để phụ việc tại cửa hàng tạp hoá của cha. Còn trong thời gian đi học, Ramji là một học sinh đam mê tranh luận.

Một tờ báo địa phương đưa tin năm 1988: “Salim, người thắng mọi cuộc tranh luận mà cậu tham gia trong 4 năm qua, là người Canada đầu tiên giành chức Vô địch Sinh viên Thế giới”.

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ - Ảnh 2.

Ông Salim Ramji

Mới đây, Vanguard đã bổ nhiệm ông Salim Ramji, 53 tuổi, trở thành giám đốc điều hành mới của họ. Ông sẽ kế nhiệm Tim Buckley để điều hành công ty quản lý khối tài sản trị giá 9.000 tỷ USD. Đây là gã khổng lồ chịu trách nhiệm quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ.

Các nhà phân tích cho rằng ông sẽ cần phải cân bằng mọi kế hoạch kinh doanh mới với văn hoá đầu tư thận trọng mà người sáng lập quá cố John C. Bogle truyền lại. Mặc dù Vanguard giữ kín hoạt động tài chính chung của mình, nhưng đây vẫn là công ty chiếm ưu thế trong hoạt động quản lý quỹ, thu về 203 tỷ USD tiền đầu tư mới vào năm ngoái.

Các đồng nghiệp cũ cho biết biệt tài tranh luận của Salim Ramji ứng dụng trong cả môi trường chuyên nghiệp, ở cách ông thuyết phục đám đông, suy nghĩ và phản hồi nhanh.

Ramji nói rằng chính mẹ là người giúp ông có được cái nhìn sâu sắc về khách hàng tương lai của mình. Bà đã dành một khoản tiền mỗi tháng cho quỹ hưu trí 401(k), ngay cả khi số tiền đó chỉ là 100 USD và cả những lúc tài chính bấp bênh.

Sau một thời gian làm luật sư ở London và Hồng Kông, Ramji gia nhập McKinsey vào năm 1998. Ông trở thành chuyên gia cấp cao lãnh đạo bộ phận quản lý tài sản. Sau đó, ông gia nhập BlackRock vào năm 2014, cuối cùng đứng đầu quỹ ETF và đầu tư chỉ số - hoạt động mang lại nguồn thu chính cho Vanguard.

Chân dung người đàn ông 53 tuổi tiếp quản cơ ngơi 9.000 tỷ USD, nắm quyền quản lý tài sản hưu trí của hàng chục triệu người Mỹ - Ảnh 3.

Tài sản mà Vanguard quản lý tính đến hiện tại

Dưới thời ông Bogle, Vanguard đã phổ biến hoạt động đầu tư chỉ số thụ động, giá rẻ. Mức phí thấp của Vanguard cuối cùng lan rộng khắp ngành và hạ chi phí đầu tư cho người Mỹ.

Vanguard là công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực quản lý quỹ của Mỹ, mặc dù các quỹ chỉ số siêu rẻ của công ty không còn nổi bật so với các công ty cùng ngành. Các đối thủ cạnh tranh, chẳng hạn như BlackRock và Fidelity, cung cấp các lựa chọn tương tự với mức phí rẻ.

Các nhà phân tích cho biết ông Ramji sẽ phải phát triển các mảng mới hơn, chẳng hạn như tư vấn tài chính tính phí.

Khi Ramji rời BlackRock vào tháng 1, ông là một trong 6 ứng cử viên tiềm năng kế nhiệm người sáng lập Larry Fink. Ông được ghi nhận là người có công nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh ETF của BlackRock, mang lại nhiều tiền hơn bất kỳ nhà quản lý tài sản nào khác trong nhiệm kỳ của ông.

Vanguard duy trì một nhóm khách hàng trung thành tự gọi mình là Bogleheads. Công ty này tuân thủ phong cách đầu tư đơn giản, nhấn mạnh việc theo dõi thị trường. Ông Ramji sẽ là lãnh đạo Vanguard đầu tiên chưa từng làm việc trực tiếp với nhà sáng lập Bogle. Điều này khiến một số người hoài nghi việc ông có thể thực hiện nhiều thay đổi lớn.

Ramji cho biết dưới sự lãnh đạo của ông, sự tập trung của Vanguard vào các nhà đầu tư cá nhân sẽ không thay đổi. “Bogle đã viết rất nhiều sách và có rất nhiều bài phát biểu. Tôi đã đọc hết”, ông nói.

Theo WSJ


************

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng

Thanh Tâm

Chiều 21/05 (giờ địa phương), một sự cố hàng không kinh hoàng đã xảy ra với chiếc máy bay chở 229 người, bao gồm 211 hành khách 18 thành viên phi hành đoàn. Theo đó, chiếc máy bay này mang số hiệu SQ321 thuộc Hãng hàng không Singapore Airlines và dự kiến sẽ khởi hành vào lúc 22h38 phút hôm 20/05 từ Sân bay Heathrow (London, Anh) và hạ cánh Sân bay Changi tại Singapore vào lúc 18h10 ngày 21/05.

Vào thời điểm chỉ còn cách nơi hạ cánh khoảng 90 phút bay, chiếc máy bay Boeing 777-300ER này đã bất ngờ gặp nhiễu loạn nghiêm trọng do bão nhiệt đới, khiến máy bay bị ảnh hưởng nặng nề.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng trên máy bay (Nguồn: X)

Đoạn video ghi lại hình ảnh bên trong máy bay cho thấy máy bay rung lắc dữ dội, khiến nhiều hành khách không giữ nổi bình tĩnh, nhiều đồ vật văng tung tóe khắp nơi. Sau khi sự cố xảy ra, phi công đã ngay lập tức phát đi cảnh báo tình trạng khẩn cấp và thực hiện hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi ở Bangkok, Thái Lan vào khoảng lúc 16h00.

Trong khi đó, nhiều hình ảnh được đăng tải sau khi sự cố xảy ra cũng cho thấy hiện trường kinh hoàng khi nhiều khu vực bên trong cabin hành khách vị nứt, vỡ, đồ đạc vương vãi khắp nơi tạo thành cảnh tượng hỗn độn.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 4.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 5.

Hình ảnh về chiếc máy bay gặp nạn được lan truyền trên X

Một quan chức cấp cao của sân bay Thái Lan cho biết có 1 người thiệt mạng và 7 người trên máy bay bị thương nặng cùng rất nhiều người khác bị thương. Tối ngày 21/05, danh tính hành khách thiệt mạng được công bố là một người đàn ông quốc tịch Anh 73 tuổi.

Trước sự cố kinh hoàng, Hãng hàng không Singapore đã đưa ra lời chia buồn đến gia đình người quá cố và cho biết họ đang làm việc với chính quyền Thái Lan để cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

"Hãng hàng không Singapore gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình người quá cố. Chúng tôi xin lỗi sâu sắc vì trải nghiệm đau thương mà hành khách và thành viên phi hành đoàn của chúng tôi phải chịu trên chuyến bay này".

Các thông tin liên quan đến vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật....

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 6.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 7.

Hàng chục hành khách thương vong trên chuyến bay Singapore Airlines: Chùm ảnh và video hiện trường tiết lộ cảnh tượng kinh hoàng - Ảnh 8.

Một số hình ảnh cho thấy công tác cứu hộ được triển khai tại sân bay Thái Lan

Nguồn: CNN, Reuters


***********

MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm