Trang lá cải

Trang Lá cải 23 - 5 -2024

xxx

Người thân mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên lên Hà Nội gửi đơn kêu cứu

DANH TRỌNG

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên) trong phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 4 - Ảnh: DANH TRỌNG

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên) trong phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 4 - Ảnh: DANH TRỌNG

Ngày 23-5, chị Cao Thảo Loan (30 tuổi) cùng cha, chồng lỉnh kỉnh cầm theo túi quần áo, mấy hộp sữa đựng trong túi ni lông, bế theo hai con nhỏ, cùng ba người họ hàng đứng trước cổng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao từ sáng tinh mơ, chờ vào liên hệ làm việc.

Tám người họ bắt xe khách từ 17h hôm trước (22-5), cùng nhau từ Điện Biên xuống Hà Nội để "gõ cửa" các cơ quan có thẩm quyền kêu cứu, kêu oan cho mẹ, vợ... là bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà) trong vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

Người thân mẹ nữ sinh giao gà "gõ cửa" các cơ quan kêu cứu

Việc gửi đơn kêu cứu được gia đình thực hiện sau khi bản án phúc thẩm tuyên tròn một tháng (ngày 22-4).

Cầm tập đơn kêu cứu trên tay, chị Cao Thảo Loan khóc mếu nói "mẹ tôi bị oan" nên phải "kêu oan đến cùng".

"Một người mẹ vừa bị mất con gái (Cao Mỹ Duyên - bị bắt cóc, cưỡng bức, sát hại - PV) một cách đau đớn, vừa bị bắt giữ, truy tố, xét xử dựa vào lời khai ban đầu của những kẻ nghiện ma túy đã giết chết con gái của bà.

Việc này càng khiến gia đình tôi đau đớn thêm bội phần, nỗi đau chồng nỗi đau, vừa mất người thân vừa mang nỗi oan vì mẹ mua bán ma túy mà con bị giết", chị Loan phân trần và cho hay những năm qua chị cùng người thân đã "lặn lội đi khắp nơi kêu oan cho mẹ".

Ông Cao Văn Hường, chị Cao Thảo Loan (chồng và con gái của mẹ nữ sinh giao gà) đi gửi đơn thư kêu cứu đến các cơ quan có thẩm quyền - Ảnh: DANH TRỌNG

Ông Cao Văn Hường, chị Cao Thảo Loan (chồng và con gái của mẹ nữ sinh giao gà) đi gửi đơn thư kêu cứu đến các cơ quan có thẩm quyền - Ảnh: DANH TRỌNG

Trong đơn kêu cứu, chồng và con gái của bà Hiền đề nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan pháp luật xem xét lại toàn bộ vụ án, để làm sáng tỏ, tránh gây oan sai cho người vô tội.

"Tại các phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm, tòa án đã sử dụng chứng cứ buộc tội mẹ, vợ chúng tôi hoàn toàn không có căn cứ, mâu thuẫn, không phù hợp với những chứng cứ khác, nhiều tài liệu do vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng mà có", nội dung đơn kêu cứu nêu.

Cũng theo chị Loan, trong hôm nay, chị đã đi đến một số cơ quan gửi đơn. Dự kiến, gia đình chị Loan sẽ thuê phòng trọ tá túc ở Hà Nội khoảng một tuần để tiếp tục đi đến các cơ quan pháp luật, một số cơ quan Đảng, Nhà nước... gửi đơn kêu cứu.

Tòa bác kháng cáo dù viện kiểm sát đề nghị trả hồ sơ

Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 22-4 vừa qua, bà Hiền tiếp tục kêu oan. Mẹ nữ sinh giao gà khẳng định không quen biết ba tử tù Lường Văn Hùng, Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, càng không có việc mua bán ma túy, nợ tiền họ đến mức con gái bị bắt cóc, sát hại.

Về cáo buộc nợ tiền của những kẻ sát hại con gái, bà Hiền khẳng định bản thân làm ăn lương thiện, kinh tế gia đình không đến mức khó khăn để phải đi buôn ma túy.

Đáng chú ý, tại tòa lần này tất cả các tử tù Hùng, Toán, Công đều phủ nhận lời khai trong bốn phiên tòa trước đó, nói "bị ép cung, nhục hình".

Tử tù Lường Văn Hùng cho biết "trong thời gian bị giam giữ, thấy lương tâm cắn rứt, có lỗi với bà Hiền, thấy cháu Cao Mỹ Duyên chết oan, nên hôm nay quyết định phải nói sự thật".

Tử tù Bùi Văn Công cũng khẳng định không quen biết mẹ con bà Trần Thị Hiền và không có việc bà Hiền nợ tiền mình.

Tương tự, bị cáo Vì Văn Toán khẳng định không quen biết, không mua bán ma túy với bà Hiền. "Tử hình thì đằng nào cũng bị rồi, nên biết gì thì hôm nay khai nốt", Toán nói.

Trình bày quan điểm luận tội, viện kiểm sát kiến nghị tòa phúc thẩm chấp nhận kháng cáo kêu oan của bà Hiền, đề nghị tòa tuyên trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

Kiểm sát viên cho rằng đây là vụ án truy xét, bằng chứng buộc tội bị cáo Hiền, chủ yếu được dựa vào lời khai của các tử tù và một số tài liệu về nhận dạng. Sơ đồ hiện trường, các tài liệu khác được dựng lại sau hai năm.

Viện kiểm sát đánh giá dùng lời khai của những người này để buộc tội bà Hiền không thể coi là khách quan, vì đây là thủ phạm giết con gái bà này.

Mặc dù được viện kiểm sát đề nghị trả hồ sơ điều tra lại, nhưng Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Thị Hiền.

Hội đồng xét xử cho rằng các bị cáo thay đổi lời khai trong phiên tòa năm 2022 và phiên tòa phúc thẩm lần này là "không có căn cứ", không được chấp nhận.

Bị cáo Hiền kêu oan và viện kiểm sát, luật sư đều đề nghị hủy án, điều tra lại, tuy nhiên cũng "không có căn cứ, tài liệu gì mới".

"Tòa tuyên án đi ngược lại với kết quả tranh tụng"

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, luật sư Vũ Thị Nga (bào chữa cho bà Hiền) đánh giá bản án phúc thẩm Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội tuyên với bị cáo Trần Thị Hiền "đã không căn cứ vào quá trình thẩm tra các chứng cứ, xét hỏi làm sáng tỏ vụ án và diễn biến phiên tòa".

"Tòa tuyên án đi ngược lại với kết quả tranh tụng tại tòa, mâu thuẫn với chính quan điểm của đại diện viện kiểm sát.

Bên cạnh đó, lời khai các nhân chứng thể hiện bị nhục hình, viết sẵn lời khai cho một số bị cáo giống hệt nhau từng câu, từng chữ, từng dấu chấm, dấu phẩy", luật sư Nga phân tích.

Cùng theo luật sư, đây là vụ án truy xét, không có tang chứng vật chứng là ma túy. Cơ quan điều tra thu giữ sáu điện thoại di động nhưng trong hàng ngàn trang list điện thoại không có số nào, tin nhắn nào liên quan đến giao dịch mua bán ma túy của bị cáo Hiền với các hung thủ.

Từ đó, luật sư đề nghị các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc và đề nghị viện kiểm sát kháng nghị bản án phúc thẩm vừa qua để điều tra lại, làm sáng tỏ vụ án.


***********

Đeo vòng để phân loại tiếp viên bán dâm, quản lý nhà hàng lãnh án tù

KHẮC HIẾU, ĐAN THUẦN

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (phải) và Đoàn Thị Thảo tại tòa - Ảnh: M.Đ.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (phải) và Đoàn Thị Thảo tại tòa - Ảnh: M.Đ.

Ngày 23-5, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên sơ thẩm đối với bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (29 tuổi, ngụ Lâm Đồng), Đoàn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ Trà Vinh) và Nguyễn Đặng Thanh Tâm (26 tuổi, ngụ Tây Ninh) về tội môi giới mại dâm.

Màu hồng, không bán dâm; màu trắng, bán dâm qua đêm; màu đen, về liền

Tại tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố. 

Cụ thể, bà Ánh được một chủ nhà hàng tại quận 5 (TP.HCM) giao quản lý hoạt động kinh doanh. Ánh được hưởng 45% số tiền trên tổng hóa đơn thanh toán.

Tại đây, bà Ánh đã tuyển chọn, quản lý các phòng và tiếp viên của nhà hàng. Bà Ánh cho phép các tiếp viên nữ ra ngoài bán dâm

Giá cả do tiếp viên và khách hàng tự thỏa thuận, dao động 3,5 - 6 triệu đồng. Số tiền này tiếp viên được nhận toàn bộ.

Bà Ánh thông báo qua nhóm chat, buộc tiếp viên phải đeo vòng nhựa để phân biệt. 

Cụ thể, vòng màu hồng đồng nghĩa với không đi bán dâm. 

Vòng trắng là tiếp viên bán dâm qua đêm, vòng đen là về liền.

Phần Thảo và Tâm là nhân viên quản lý phòng do bà Ánh trực tiếp tuyển chọn, biết tại đây có chủ trương cho tiếp viên bán dâm để thu hút khách hàng, tăng doanh thu.

Những lời xin lỗi cùng nước mắt

Tối 19-7-2023, lực lượng chức năng qua kiểm tra phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận 5.

Sau khi điều tra xác minh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Ánh, Thảo và Tâm về hành vi môi giới mại dâm.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm nếp sống văn minh, lành mạnh. Ngoài ra, các bị cáo còn làm ảnh hưởng đến đạo đức xã hội và trật tự công cộng.

Theo đó, hội đồng xét xử tuyên phạt bà Ánh mức án 3 năm 6 tháng tù. Bà Thảo và bà Tâm lần lượt bị tuyên 3 năm tù và 1 năm tù cho hành vi vi phạm của mình.

Nói lời sau cùng, bà Ánh cho hay trong quá trình tạm giam đã nhận thức nhiều điều. Bản thân rất ăn năn, hối cải, xin hội đồng xét xử xem xét lượng hình khoan hồng để sớm về chăm sóc con.

Cùng hoàn cảnh gia đình có con nhỏ, bà Thảo khóc giữa tòa, xin lỗi gia đình và những người mình liên lụy. Nhìn em trai mình, bà Thảo nghẹn ngào nói: "Phụ nuôi hai đứa con giùm chị".

Bà Tâm cũng xin hội đồng xét xử xem xét để bản thân có thể sớm trở về và nuôi con. Bà Tâm gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình và xã hội vì hành vi vi phạm của mình.


**********

Mua 2 con hổ trên mạng về nuôi nhốt trong lồng sắt, người đàn ông bị khởi tố

NGUYÊN BẢO

Hai con hổ bị Công nuôi nhốt có tên khoa học Panthera tigris, nằm trong danh mục loài nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ.

Hai con hổ bị Công nuôi nhốt trong lồng sắt - Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương

Hai con hổ bị Công nuôi nhốt trong lồng sắt - Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương

Ngày 21-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đồng Xuân Công, sinh năm 1980, trú tại xã Kim Đính, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, về tội vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý, hiếm.

Trước đó, ngày 4-5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hải Dương kiểm tra, phát hiện Công có hành vi nuôi, nhốt trái phép hai con hổ tại khu vực ao cá bãi ngoài đê Đầm Châm, thuộc xã Đại Đức, huyện Kim Thành.

Mỗi con hổ bị Công nuôi nhốt nặng khoảng 70kg, tình trạng sức khỏe bình thường, được nuôi nhốt trong cùng một lồng thép. Công khai nhận đã mua hai con hổ này qua mạng xã hội.

Theo kết luận giám định của Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật thuộc Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, hai con hổ trên có tên khoa học Panthera tigris, nằm trong danh mục loài nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ.

Hiện tại, hai con hổ đã được bàn giao cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã, thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hà Nội nuôi dưỡng, quản lý theo quy định.

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.


**********

Nghi phạm giết người bỏ trong vali đưa lên núi phi tang, khai gì?

Ngày 23-5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt Võ Thành Long và Vũ Thành Huy để điều tra hành vi giết một cô gái, lấy tài sản. Hai người này là nghi phạm giết người bỏ trong vali đưa lên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang.

Võ Thành Long - nghi phạm giết người sau đó cùng Vũ Thành Huy bỏ thi thể nạn nhân trong vali đưa lên núi phi tang - Ảnh: Công an cung cấp.

Võ Thành Long - nghi phạm giết người sau đó cùng Vũ Thành Huy bỏ thi thể nạn nhân trong vali đưa lên núi phi tang - Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, chiều 22-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được yêu cầu phối hợp của Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM để xác minh một trường hợp mất tích. Đó là chị T., sinh năm 2003.

Ngay lập tức Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc và xác định được: ngày 19-5, chị T. từ Cần Giờ đến Vũng Tàu chơi với hai người cùng trang lứa. Khi đến Vũng Tàu, chị đã bị sát hại tại một khách sạn trong khu Á Châu thuộc phường 2, TP Vũng Tàu.

Và nghi phạm giết người là Võ Thành Long (20 tuổi, trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng 23-5, các trinh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được Võ Thành Long khi đang lẩn trốn tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Vũ Thành Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Vũ Thành Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Từ lời khai của Long, công an nhanh chóng bắt được Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú xã Hòa Long, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Như vậy chỉ trong vòng 12 tiếng đồng hồ sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phá được vụ án.

Tại cơ quan công an, bước đầu Võ Thành Long thừa nhận mình đã sát hại cô gái đến từ Cần Giờ, TP.HCM. Long khai rằng thông qua mạng xã hội nên có quen biết với chị T..

Ngày 18-5, Long cùng với bạn tên là Vũ Thành Huy thuê taxi đón T. đi chơi tại TP Vũng Tàu.

Đến rạng sáng 19-5, Long và T. về một khách sạn ở khu Á Châu, phường 2 nghỉ ngơi. Tại đây, phát hiện chị T. có nhiều tài sản, trang sức có giá trị, Long bèn nảy sinh ý định sát hại để cướp. Long dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Chiếc vali mà Long và Huy dùng để đựng thi thể nạn nhân sau đó đưa lên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang - Ảnh: Công an cung cấp

Chiếc vali mà Long và Huy dùng để đựng thi thể nạn nhân sau đó đưa lên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang - Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi nạn nhân tử vong, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc và cùng nhau bàn bạc phi tang.

Sáng 19-5, Long đi mua vali, sau đó cùng Huy đưa thi thể cô gái vào trong vali rồi cùng nhau đưa lên bãi đất trống trên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang.

Sau đó, Long và Huy mang số tài sản lấy được của nạn nhân đem bán, lấy tiền tiêu xài. Khi bị bắt, Huy còn giữ chiếc điện thoại iPhone 12 Promax của nạn nhân.


***********

Một người chết, 7 nạn nhân bị thương do bạn nhậu tạt axit ở TPHCM

Lê Trai

Ngày 23/5, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM lấy lời khai nghi phạm, làm rõ vụ tạt axit khiến một người chết và 7 người bị thương.

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 22/5, nhóm người ngồi nhậu tại dãy trọ trong hẻm Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TPHCM. Một lúc sau, một nam thanh niên rời bàn nhậu trở về phòng.

Sau đó, người này quay lại, cầm theo ca chứa axit, tạt vào nhóm người đang nhậu khiến một người bị bỏng nặng dẫn đến tử vong, 7 người khác bị thương.

arrow_forward_iosĐọc thêm

Nhận tin báo, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Riêng nghi phạm gây án bị cảnh sát bắt giữ vào sáng 23/5.


*********

Bắt Giám đốc Khu di tích Đền Hùng: Chủ tịch Venus Phú Thọ bị cấm xuất cảnh

Thế Kha


Công an cho rằng ông Giang đã để Công ty TNHH Venus Phú Thọ do ông Bùi Quốc Huy, Trưởng Phòng tổ chức hành chính của Khu di tích lịch sử Đền Hùng, điều hành, được hoạt động dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô điện tại khu di tích.

Công ty TNHH Venus Phú Thọ thành lập năm 2016, có trụ sở tại phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ. Doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ bằng xe điện trong các khu du lịch; bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy móc và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác.

Tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, phương tiện chuyên chở duy nhất được cấp phép là hệ thống xe ô tô điện (Ảnh: Cổng TTĐT Việt Trì).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, ngày 4/4 vừa qua, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 2 (Cục Hải quan TP Hải Phòng) có văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) thông báo tạm hoãn xuất cảnh với bà Lê Thị Thanh Sơn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Venus Phú Thọ.

Bà Sơn là đại diện pháp luật của Công ty TNHH Venus Phú Thọ, đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính nhưng chưa chấp hành.

Hải quan nêu rõ thời gian tạm hoãn xuất cảnh với bà Sơn được tính từ ngày 4/4 đến khi chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính vào ngân sách Nhà nước.

Ông Lê Trường Giang (Ảnh: Hùng Ngô).

Theo thông tin từ UBND TP Việt Trì, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng hiện nay, phương tiện chuyên chở duy nhất được cấp phép là hệ thống xe ô tô điện.

Khu di tích lịch sử Đền Hùng là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc UBND tỉnh Phú Thọ, có chức năng quản lý, bảo vệ, khai thác tiềm năng Khu di tích lịch sử và rừng quốc gia Đền Hùng.

Khu di tích có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản tại Ngân hàng, Kho bạc Nhà nước để hoạt động.


***********

Bức ảnh ngực trần của vợ thổi bùng 'cơn giận chết người'


MỹScott Sills nói vợ chết vì ngã cầu thang, nhưng những vết thương trên cơ thể cô và sự rạn nứt của cuộc hôn nhân tưởng là êm ấm cho thấy đây không phải tai nạn, năm 2016.

Sáng chủ nhật 13/11/2016, Eric "Scott" Sills, bác sĩ nổi tiếng ở California, gọi 911 trình báo vợ là Susann Sills, 45 tuổi, bị ngã cầu thang.

Tại hiện trường, cảnh sát xác định Susann đã tử vong với nhiều vết thương khắp cơ thể, mặt và lưng bầm tím, tay chân trầy xước. Xung quanh cô có những đồ vật kỳ lạ: một nồi súp bằng thép không gỉ, một chiếc ví và lọ thuốc rỗng. Một chiếc khăn quàng cổ rơi ở bên. Nồi súp giống như được đặt ở đó, không bị lộn ngược hay tựa vào bất cứ thứ gì.

Scott dường như không lo lắng và rất hợp tác với đội điều tra án mạng. Anh ta và hai con, cặp song sinh 12 tuổi Mary - Katherine và Eric, đều kể rằng tối hôm trước Susann bị đau nửa đầu nên cần ngủ riêng trong phòng con gái. Chiếc nồi có vẻ được cô để ở gần đầu giường phòng trường hợp ói vào nửa đêm. Scott nói lọ thuốc rỗng là thuốc giảm đau vợ thường uống. Những điều này cho thấy có khả năng Susann ngã xuống cầu thang dài hơn 4 m vì chứng đau nửa đầu.

Cầu thang trong nhà của gia đình Sills ở California. Ảnh: Orange County Superior Court

Cầu thang trong nhà của gia đình Sills ở California. Ảnh: Orange County Superior Court

Scott, chuyên gia IVF danh tiếng, gặp Susann khi cô điều trị hiếm muộn. Hai người đến với nhau sau khi cùng ly dị, có hai con sinh đôi nhờ IVF. Susann, thạc sĩ quản trị kinh doanh, giúp chồng mở phòng khám riêng vào tháng 4/2015 và gần như điều hành mọi việc. Trong mắt đồng nghiệp, họ là cặp vợ chồng gắn bó và là bộ đôi hợp tác thành công.

Theo Scott, cuộc hôn nhân của họ rất tốt đẹp. Hai đứa trẻ chứng thực rằng cha mẹ chúng yêu thương nhau, hiếm khi tranh cãi và không bao giờ dùng bạo lực.

Tuy nhiên, Eric cho biết vào khoảng 4h, cậu bé thức dậy vì tiếng cãi vã lớn của bố mẹ ở phòng bên cạnh, nhưng không nghe thấy tiếng xô xát. Sau khoảng 5 phút, Eric quyết định sang phòng ngủ chính với chị gái. Mary-Katherine khai rằng em trai vào phòng lúc khoảng 3h40, nói bố mẹ đang tranh cãi về một email công việc.

Scott khai rằng cãi nhau vì thấy vợ làm việc muộn trên máy tính xách tay, khiến chứng đau nửa đầu tồi tệ hơn. Cả Eric và Mary-Katherine đều không nghe thấy bố quay lại phòng ngủ chính. Khi tỉnh dậy, cô bé thấy bố nằm trên chăn.

Khoảng 6h30 sáng hôm sau, ba bố con thức dậy, Mary-Katherine rời phòng ngủ và nhìn thấy thi thể mẹ ở chân cầu thang, quàng khăn quanh cổ. Cô bé nói với cảnh sát rằng đã tháo chiếc khăn ra để không làm mẹ khó thở.

Khám nghiệm sơ bộ thi thể vào sáng 13/11, điều tra viên thấy những vết thương do dây buộc trên cổ Susann. Không ai trong nhà nghe thấy tiếng ngã cầu thang, cũng không nghe thấy tiếng cái nồi rơi xuống sàn gạch. Không có bằng chứng nào trên cầu thang cho thấy ai đó bị ngã xuống như lan can nứt gãy hay bất cứ thứ gì tương tự.

Thám tử còn thấy lạ khi Scott luôn đội mũ len dù thời tiết ấm áp. Bị buộc cởi ra, anh ta để lộ một vết cắt trên trán và vết bầm tím trên cánh tay. Scott giải thích rằng tự làm mình bị thương khi sửa xe trong gara cùng con trai. Nhưng Eric phủ nhận điều này với nhà chức trách.

Cảnh sát phát hiện máu trên rèm, tường và đầu giường trong phòng của Mary-Katherine - nơi Susann ngủ vào tối thứ bảy. Scott nói không biết máu từ đâu ra.

Tuy nhiên, ngoài vết máu trong phòng ngủ, cảnh sát không có đủ bằng chứng cho thấy đã xảy ra ẩu đả, vì thế không có đủ cơ sở pháp lý để bắt Scott.

Kết quả khám nghiệm tử thi vào bốn ngày sau đó chưa đưa ra câu trả lời chắc chắn nào. Nhà nghiên cứu bệnh học pháp y giải thích rằng Susann bị thương khắp người có thể do ngã, đốt sống gần gốc cổ bị gãy có thể là nguyên nhân gây ra cái chết. Nhưng vết dây trên cổ và những mạch máu trong mắt cho thấy nạn nhân bị siết cổ.

Scott còn bị điều tra viên chú ý vì tỏ ra vô cảm khi vợ qua đời, chỉ nói cô quản lý công việc giỏi thế nào, chưa một lần đề cập rằng cô là người mẹ tốt hay anh ta yêu vợ.

Một ngày sau cái chết của Susann, Scott đi làm, không thảo luận với ai về vợ. Chẳng bao lâu sau, anh ta bắt đầu thay đổi diện mạo, ăn mặc chải chuốt và cấy tóc trị hói đầu, đăng ảnh hào nhoáng trong phòng gym hay bên xe Porsche lên mạng xã hội. Sau đó, Scott hẹn hò người mới. Sự thay đổi nhanh chóng của anh ta làm dấy lên những nghi ngờ, nhưng không có bằng chứng.

Vợ chồng Scott - Susann Sills bên hai con và hai chó cưng. Ảnh: CBS

Vợ chồng Scott - Susann Sills bên hai con và hai chó cưng. Ảnh: CBS

Tháng 11/2017, nguyên nhân cái chết của Susann được xác định là do siết cổ bằng dây buộc, cách thức tử vong là bị sát hại.

Lúc này Scott là nghi phạm chính. Kết quả ADN trên mẫu máu trong phòng ngủ cho thấy có sự pha trộn giữa ADN của anh ta và Susann. Cảnh sát suy đoán họ đánh nhau và anh ta giết vợ. Scott phủ nhận, giải thích về vết máu rằng đã tự làm mình bị thương khi thay tấm chắn cửa sổ.

Dù cái chết được coi là một vụ giết người, các thám tử vẫn thiếu động cơ. Việc tra xét dữ liệu điện thoại của Susann cung cấp manh mối là những tin nhắn ám chỉ rạn nứt hôn nhân.

Trong tin nhắn gửi vào cuối tháng 8/2016, chưa đầy ba tháng trước khi qua đời, Susann viết: "Tôi bị mắc kẹt"... "Anh đang giết chết tôi"... "Tôi chỉ muốn thoát ra" và "Chúng ta không dành cho nhau".

Khoảng một tháng trước khi chết, Susann tâm sự với bạn rằng hai vợ chồng đang trong giai đoạn khó khăn và cô nghĩ đến việc rời bỏ Scott. Susann còn căng thẳng vì một bức ảnh ngực trần cô từng đăng lên diễn đàn mạng do cá cược thua.

Vào ngày Susann qua đời, thám tử tìm thấy một bản in trong văn phòng tại nhà của Scott về cuộc trao đổi giữa Susann và một thành viên khác của diễn đàn nọ từ ngày 30/8/2016, thảo luận về bức ảnh. Người đàn ông viết: "Tôi muốn nói là cô chắc phải có một người chồng siêu ngầu". Susann trả lời: "Thực ra anh ấy mệt lử. Thật không dễ dàng gì khi kết hôn với một phụ nữ luôn bán khỏa thân và tạo dáng quyến rũ...".

Scott phủ nhận in cuộc trò chuyện đó. Nhưng sau đó, các điều tra viên tra xét điện thoại của anh ta và tìm thấy một bức ảnh có nội dung tương tự. Nhà chức trách cho rằng động cơ giết người có thể là Scott tức giận hoặc ghen tuông về những gì vợ làm trên mạng khi không có anh ta.

Scott còn cố đòi tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 250.000 USD của Susann, nhưng không thể vì giấy chứng tử ghi Susann chết vì bị sát hại.

Ngày 25/4/2019, gần hai năm rưỡi sau cái chết của Susann, Scott bị bắt với cáo buộc giết vợ.

Các điều tra viên bất ngờ nhận được trình báo từ một phụ nữ cho biết đã gặp gỡ Scott khi Susann còn sống. Cô nói họ gặp nhau qua Facebook và Scott say mê cô. Anh ta gửi một email khoảng hai tuần sau khi vợ chết, đề nghị cô suy nghĩ lại về mối quan hệ từng nồng nhiệt của họ.

Luật sư bào chữa phía Scott nói rằng email đó chỉ đơn thuần là nỗ lực tuyệt vọng của người cha nhằm tìm mẹ mới cho các con.

Tháng 11/2023, Scott ra tòa vì tội giết vợ.

Công tố viên cáo buộc Scott đánh đập, sau đó bóp cổ Susann, dàn dựng cảnh ngã cầu thang.

Bên công tố buộc tội chủ yếu dựa vào kết quả khám nghiệm tử thi. Nhưng luật sư bào chữa trình bày giả thuyết khác lạ rằng Susann ngã khi đi lên hoặc xuống cầu thang, sau đó một hoặc hai con chó của gia đình đã giật mạnh chiếc khăn quàng quanh cổ cô, khiến đốt sống cổ bị gãy. Luật sư nói rằng vết thương phù hợp với cú ngã và có thể khiến Susann không thở được.

Chiếc khăn màu đỏ và trắng được cảnh sát tìm thấy gần thi thể. Ảnh: Orange County Superior Court

Chiếc khăn màu đỏ và trắng được cảnh sát tìm thấy gần thi thể. Ảnh: Orange County Superior Court

Chiếc khăn được xét nghiệm ADN của chó và cho kết quả dương tính. Có bằng chứng cho thấy hai con chó của gia đình biết chơi trò kéo co. Mary-Katherine, 19 tuổi, làm chứng rằng nhìn thấy những con chó kéo chiếc khăn quanh cổ mẹ - lời khai chưa từng xuất hiện trong ngày cảnh sát thẩm vấn cô lần đầu tiên.

Bên công tố lại cho rằng Scott dùng khăn siết cổ vợ rồi quàng quanh cổ cô để che dấu vết. Họ chỉ ra Eric đã khai với cảnh sát rằng nhìn thấy mẹ nhốt hai con chó vào cũi trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, Susann bị thương khắp cơ thể nhưng không có vết máu hay dấu vết hư hỏng gì trên cầu thang.

Bên công tố lập luận rằng bức ảnh ngực trần Susann đăng trên mạng đã khiến Scott tức giận. Trong khi đó, Scott lựa chọn giữ im lặng.

Sau phiên tòa kéo dài ba tuần, bồi thẩm đoàn tuyên bố Scott không phạm tội giết người cấp độ một, nhưng bị kết tội giết người cấp độ hai.

Bồi thẩm đoàn tiết lộ không ai trong số họ tin vào giả thuyết của bên bào chữa về những con chó. Họ mất ba tiếng nghị án chủ yếu để xác định Scott phạm tội giết người cấp độ một hay cấp độ hai. Cuối cùng, họ cho rằng anh ta không lên kế hoạch trước để giết vợ.

Ngày 15/3/2024, tòa tuyên phạt Scott tù chung thân với thời gian thụ án ít nhất là 15 năm. Scott sẽ đủ điều kiện để được xét ân xá vào năm 2033, có thể sớm hơn nếu cải tạo tốt. Anh ta đệ đơn kháng cáo.

Cùng với sự im lặng của Scott, những câu hỏi về điều gì thực sự dẫn tới cái chết của Susann vẫn còn bỏ ngỏ.

Tuệ Anh (Theo CBS News)



************

Bất ngờ kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội

Chi Chi

Ngày 22/5, Công an huyện Thanh Trì cho biết đã có kết quả ban đầu vụ bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi) sinh con sau 1 tháng lấy mẫu. Cụ thể, "kết quả AND cho thấy giữa cháu bé mới sinh và người đàn ông mà dư luận tình nghi không cùng huyết thống” - cán bộ công an chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM.

Gia đình bé Đ.T.N.L cũng đã nhận được kết quả ADN do công an cung cấp như trên. Bố nạn nhân tiết lộ với nguồn trên rằng bé cũng kể thêm với gia đình về việc quan hệ với một người đàn ông khác.

Trước đó, ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì đã hoàn tất việc lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L (12 tuổi) để thực hiện giám định ngay sau khi nạn nhân sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Trong chiều tối ngày 17/4, bé L. được các bác sĩ phẫu thuật sinh mổ thành công một bé trai nặng 3 kg, được đặt tên là Đ.T.T.M. Cả hai mẹ con tình trạng sức khỏe tốt.

Bất ngờ kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội - Ảnh 1.

Bé L. và con trai mới sinh. Ảnh: PNVN & NLĐ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cũng ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai.

Như vậy, kết quả giám định mẫu ADN cái thai trong bụng bé gái 12 tuổi là căn cứ quan trọng để xác định hung thủ gây ra vụ việc. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để cơ quan công an tiến hành các thủ tục tiếp theo.

Trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, anh A (bố cháu L.) cho hay do công việc bận rộn, thời gian anh dành cho con ít nên mới để xảy ra cơ sự này. Bé tuy mới 12 tuổi nhưng có thân hình phổng phao, nặng gần 50kg vào tháng 1/2024 và tăng lên 58kg khi nhập viện sinh nở.

Trong một ngày ăn giỗ họ hàng, người thân phát hiện bụng bé to bất thường và nghi ngờ. Mặc dù ban đầu anh không chấp nhận đưa con đi kiểm tra, nhưng sau nhiều lần họ hàng thuyết phục, anh đã nhượng bộ. Do bận rộn, anh A nhờ người nhà đưa L đi khám và phát hiện ra rằng bé đã mang thai được 6 tháng 2 ngày.

"Trong suốt 6 tháng con mang thai không có biểu hiện nghén hay gì bất thường. Tôi là đàn ông, con gái lớn nên tôi cũng không dám ôm, hay xoa bụng con. Hơn nữa, con cũng to cao nên cũng khó phát hiện ra. Ngoài ra, vì mải mưu sinh nên cũng không thể chăm lo hết được cho con", anh A ngậm ngùi chia sẻ với nguồn trên.

Tổng hợp


***********

Âm mưu giết chồng sau cuộc tái hợp của người vợ ngoại tình


MỹSau hai năm ly dị, Kelly Gissendaner quyết định vờ tái hợp chồng cũ nhằm kiếm tiền mua nhà và chỉ đạo nhân tình thực hiện tội ác.

Ngày 8/2/1997, Douglas Gissendaner, thợ cơ khí 30 tuổi ở thành phố Dacula, bang Georgia, được gia đình trình báo mất tích. Người vợ, Kelly Gissendaner, cho biết Douglas đến nhà một người bạn vào khoảng 19h để sửa ôtô, từ đó không thấy quay về.

Nhà chức trách liên hệ với các bệnh viện và kiểm tra hoạt động thẻ tín dụng của Douglas nhưng không có dấu vết gì của anh ta.

36 tiếng sau khi Douglas mất tích, nhân viên kiểm lâm tìm thấy một chiếc ôtô bị cháy rụi trong rừng. Cảnh sát cho biết chiếc xe chỉ còn bộ khung nên phải xác định chủ sở hữu thông qua số VIN.

Với rất ít manh mối, các thám tử tập trung vào những người gần gũi nhất với Douglas và tình trạng cuộc hôn nhân của anh ta.

Douglas được nhận xét là người đàn ông rất yêu công việc và gia đình. Anh gặp Kelly, mẹ đơn thân, trong một buổi hẹn hò giấu mặt vào năm 1989 và nhanh chóng kết hôn. Họ có một con gái nhưng ly dị sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Trong vòng hai năm hậu ly hôn, Kelly có bạn trai mới và sinh thêm con. Nhưng sau đó, cô hòa giải với Douglas, cặp đôi quay về bên nhau. Kelly nói rằng Douglas là người cha tuyệt vời với tất cả những đứa trẻ.

Vợ chồng Douglas - Kelly Gissendaner. Ảnh: Oxygen

Vợ chồng Douglas - Kelly Gissendaner. Ảnh: Oxygen

Khi mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện trong thời gian chia tay Douglas, Kelly có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Gregory Owen, cô gặp anh ta khi ly thân với Douglas. Kelly cho biết không tiết lộ điều này với cảnh sát do "cảm thấy xấu hổ vì mối quan hệ này".

Kelly khai rằng khi nói sẽ quay lại với chồng, Gregory đã "dọa giết Douglas". Vì thế, với cảnh sát, Gregory trở thành nghi phạm số một.

Gregory khai ở nhà bạn vào tối 7/2, khoảng thời gian Douglas mất tích. Người bạn cũng xác nhận lời khai của anh ta.

Hai tuần sau, khi tra xét quanh khu rừng nơi tìm thấy chiếc ôtô cháy, được xác định thuộc về Douglas, nhà chức trách phát hiện một thi thể úp mặt xuống đất cách chiếc xe hơn một km. Chiếc ví trong túi quần jeans của nạn nhân chứa thẻ tín dụng, tiền mặt và bằng lái xe của Douglas.

Cảnh sát không tìm thấy manh mối nào khác ở hiện trường vụ án và khu rừng xung quanh. Vì tiền bạc vẫn còn nguyên, họ loại trừ khả năng đây là vụ cướp của giết người.

Giám định y tế cho biết thi thể Douglas có chấn thương cùn và vết dao đâm ở vùng cổ và ngực. Mức độ nghiêm trọng của những vết thương cho thấy hung thủ hành động trong cơn giận dữ.

Các thám tử đến dự đám tang của Douglas với hy vọng phát hiện kẻ khả nghi. Họ nhận thấy Kelly có hành động kỳ quặc, nỗi đau buồn của cô dường như chỉ là giả đò.

Gia đình nạn nhân cũng chia sẻ những nghi ngờ về Kelly với cảnh sát. Họ phát hiện cô đã mua bảo hiểm nhân thọ trị giá 15.000 USD cho chồng ngay trước khi Douglas qua đời, đồng thời giấu thông tin này trước cảnh sát. Các thám tử suy đoán vụ sát hại Douglas có thể có động cơ tài chính.

Được lệnh khám xét hồ sơ điện thoại của Kelly, điều tra viên phát hiện vào ngày 7/2, cô và Gregory trao đổi hơn 40 cuộc gọi. Việc thường xuyên liên lạc với bạn trai cũ khiến Kelly đứng đầu danh sách nghi phạm.

Kelly Gissendaner ra tòa năm 1998. Ảnh: Atlanta Journal-Constitution

Kelly Gissendaner ra tòa năm 1998. Ảnh: Atlanta Journal-Constitution

Khi thẩm vấn lại người bạn làm chứng cho Gregory, anh ta thừa nhận Gregory rời nhà lúc 21h ngày 7/2 và mãi đến 8h sáng hôm sau mới trở về. Anh ta cũng cho biết Gregory đã yêu cầu mình nói dối về bằng chứng ngoại phạm.

Đối mặt với những lời khai của bạn và dữ liệu các cuộc điện thoại, Gregory thú tội. Theo lời khai, anh ta và Kelly chưa bao giờ chia tay, toàn bộ ý tưởng về vụ giết người là của Kelly. Cô tái hợp với Douglas để mong nhận tiền bảo hiểm và mua nhà. Kelly sợ rằng nếu ly hôn với Douglas, cô sẽ không bao giờ có được số tiền đó.

Gregory kể rằng vào tối xảy ra án mạng, Kelly lái xe đón anh ta về nhà. Khi Douglas trở về, Gregory bất ngờ xông tới từ phía sau, kề dao vào cổ, ép nạn nhân vào ôtô rồi chỉ đường cho Douglas lái xe đến khu vực nhiều cây cối, sau đó dùng dùi cui và dao sát hại.

Sau khi gây án, Gregory dùng điện thoại công cộng gọi cho Kelly. Cô bảo anh ta mua xăng đốt xe của Douglas, sau đó đón anh ta về nhà mình. Gregory khai rằng ngoài việc là chủ mưu, Kelly còn cung cấp hung khí cho anh ta.

Gregory bị bắt vì tội giết người. Một thời gian ngắn sau, Kelly cũng bị bắt và bị buộc tội giết người. Cô ta phủ nhận đứng sau âm mưu giết chồng và nói không có vai trò gì trong vụ án nhưng các thám tử không tin.

Khi xây dựng hồ sơ chống lại hai nghi phạm, công tố viên nhận được lời khai từ các nhân chứng kể rằng Kelly từng tuyên bố muốn thoát khỏi chồng, tiền bảo hiểm sẽ là phần thưởng.

Trước khi hầu tòa, Gregory nhận tội và bị kết án tù chung thân nhưng có cơ hội được ân xá để đổi lấy việc làm chứng chống lại Kelly.

Phiên tòa xét xử Kelly bắt đầu vào tháng 11/1998. Cô ta bị kết tội giết người và nhận án tử hình. Bản án gây một số tranh cãi vì Kelly không trực tiếp gây án, được cho là hình phạt không tương xứng với vai trò trong vụ giết người.

Kelly Gissendaner ăn bữa cuối cùng với bánh burger phô mai, bánh ngô, khoai tây chiên, kem, bỏng ngô, salad và nước chanh. Ảnh: Georgia Department of Corrections

Kelly Gissendaner ăn bữa cuối cùng với bánh burger phô mai, bánh ngô, khoai tây chiên, kem, bỏng ngô, salad và nước chanh. Ảnh: Georgia Department of Corrections

Sau 18 năm làm tử tù và nhiều lần kháng cáo, Kelly, 47 tuổi, bị cách tiêm thuốc độc vào 29/9/2015, trở thành người phụ nữ đầu tiên bị bang Georgia xử tử trong 70 năm kể từ khi án tử hình được khôi phục vào năm 1976.

Một ngày trước khi bị xử tử, Kelly thú tội với con trai, nói đã làm tất cả những điều ghi trong cáo trạng.

Tuệ Anh (Theo Oxygen)


**************

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão

Hân Như

Từng "sốc" 2 năm sau khi ly hôn

NSƯT Chí Trung nổi tiếng với vai "Táo giao thông" vừa hóm hỉnh, vừa duyên dáng, sâu cay trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, ông còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim ăn khách như như Kiều nữ và đại gia, Ghen, Ghét thì yêu thôi, Thông gia ngõ hẹp...

Bên cạnh truyền hình, Chí Trung còn là nghệ sĩ thành công với chính kịch. Ông đảm nhận nhiều vai diễn điển hình trong các vở kịch lớn như vai Romeo trong Romeo và Juliet, Đôn sứt trong Lời thề thứ 9, Tạ Quay trong Trò đời...

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Chí Trung

Là ngôi sao được nhiều người yêu thích, nên cuộc sống đời tư của Chí Trung nhận được nhiều sự quan. "Táo giao thông" từng có cuộc hôn nhân kéo dài 32 năm với NSND Ngọc Huyền. Tuy nhiên, sau hơn 3 thập kỷ chung sống, cả hai "đường ai nấy đi" vào năm 2018 trong sự tiếc nuối của khán giả.

Hậu ly hôn, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ, cô và chồng cũ giữ mối quan hệ bình thường. Về phần Chí Trung, ông tâm sự từng "sốc" vì chuyện ly hôn đến 2 năm. Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ thi thoảng vẫn thấy buồn về chuyện cũ. Nhưng thời gian cũng giúp ông nguôi ngoai phần nào.

Chí Trung nói với Dân trí: "Có thể kỷ niệm không vui sẽ theo bạn đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, nỗi buồn nào rồi cũng nguôi ngoai. Tôi thấy thanh thản với mọi chuyện".

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão- Ảnh 2.

Chí Trung hiện thi thoảng vẫn buồn khi nhớ về chuyện cũ, nhưng không ước quay lại

Ông cũng bày tỏ thêm: "Tôi chưa bao giờ nói từ "giá như", chúng ta nên chấp nhận số phận, phúc phận của mình. Những chuyện "đã rồi" đừng ước quay lại. Nếu một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra, chúng ta hãy bình tĩnh sống tiếp thôi".

Hạnh phúc bên Á hậu kém 17 tuổi nhưng về già vẫn quyết kết thúc ở trại dưỡng lão

Vài năm sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung tìm được hạnh phúc bên Á hậu Ý Lan. Bạn gái kém ông 17 tuổi, là doanh nhân kiêm Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2017. Dù đã ở tuổi U50, nhưng Ý Lan vẫn xinh đẹp, trẻ trung và rất thời trang.

Do đã nghỉ hưu được vài năm, nên hiện tại nghệ sĩ Chí Trung dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống. Ông đang có những tháng ngày bình yên, ngọt ngào cùng Ý Lan. 

Thường ngày, nếu không đi đóng phim, Chí Trung cùng bạn gái dậy sớm, đi uống cà phê. Đến 9h, Ý Lan về làm việc, nam nghệ sĩ sẽ ngồi đọc sách, nuôi chim, gà, chó, thỏ... Buổi chiều, ông lại tiếp tục vòng quay như vậy cho đến tối thì đi ăn ở nhà hàng, ngồi cà phê tán gẫu với bạn bè.

Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, họ khoe nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Chí Trung chia sẻ, từ khi hẹn hò bạn gái kém 17 tuổi, ông như trẻ ra, yêu như tuổi 18, vẫn ghen tuông và cuồng nhiệt. Còn Ý Lan thì cho biết, cô và Chí Trung chưa bao giờ tranh luận, cãi cọ. Cả hai luôn tôn trọng và hướng về đối phương. Họ cũng thống nhất quan điểm là hãy sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui.

Tuy hạnh phúc là thế nhưng cả Chí Trung và Ý Lan đều không có ý định kết hôn. Nam nghệ sĩ bảo, ở tuổi này, ông chỉ yêu chứ không cưới, đồng thời dự định vào trại dưỡng lão khi già yếu hơn.

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão- Ảnh 7.

Tuy hạnh phúc nhưng cả hai không có ý định kết hôn, cũng độc lập về tài chính

"Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình", Táo giao thông thẳng thắn cho biết.

Ngoài ra, Chí Trung và bạn gái cũng độc lập về tài chính, không ai "bao nuôi" ai như những đồn đoán xung quanh họ.


**************

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ”

Tuyết Hiền

Ngày 19/5, nhóm điều tra của BBC World Service phát hành bộ phim tài liệu mang tên Burning Sun: Vạch trần các nhóm trò chuyện bí mật của Kpop. Tập phim kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ phơi bày những mặt tối chưa từng được công khai của vụ án chấn động Burning Sun. Nội dung xoay quanh hành trình chông gai của hai nữ nhà báo Hàn Quốc - Park Hyo Sil và Kang Kyung Yoon vạch trần tội ác của những người đội lốt thần tượng. Burning Sun được ví như bê bối tình dục kinh khủng nhất của showbiz Hàn, làm thay đổi cái nhìn của cả cộng đồng người hâm mộ coi idol như “hình mẫu lý tưởng". 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 1.

Phim tài liệu của BBC bóc trần sự thật về phốt chấn động Burning Sun

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 2.

Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (FT Island), Kwon Hyuk Jin (anh trai Yuri SNSD),... là những nhân vật chính

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 3.

Sau 5 năm kể từ khi scandal nổ ra làm “rúng động" châu Á, một lần nữa, công chúng chứng kiến toàn bộ sự thật và tội ác của những người đội lốt ngôi sao

Burning Sun gồm 2 diễn biến chính - nhóm chat tình dục do Jung Joon Young đứng đầu, với sự tham gia của những cái tên “cộm cán" như Seungri, Choi Jong Hoon (FT Island), Kwon Hyuk Jin (anh trai Yuri SNSD),... và những vụ tấn công tình dục, mại dâm bên trong club mà cựu thành viên BIGBANG điều hành. Sau 5 năm kể từ khi scandal nổ ra làm “rúng động" châu Á, một lần nữa, công chúng chứng kiến toàn bộ sự thật và tội ác của những người đội lốt ngôi sao. 

Không một từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi thất vọng của khán giả ngay lúc này, nhất là những người từng hâm mộ một trong các idol kể trên. Ngoài những vấn đề đã hiện hữu qua cáo trạng, thì tội ác của những người này còn là “giết chết” kí ức đẹp, thanh xuân, niềm tin của người hâm mộ. Trong số đó, cái tên nổi tiếng nhất - và cũng có vai trò quyết định là Seungri. 

Tội ác không thể chấp nhận 

Là mảnh ghép quan trọng của nhóm nam huyền thoại BIGBANG, Seungri lẽ ra có con đường trải hoa hồng sau hơn 10 năm hoạt động. Tuy nhiên, ngay từ ban đầu, Seungri đã là một “người thừa" khi đứng cạnh 4 người anh quá đỗi tài năng. Dự án BIGBANG được phát triển bởi YG Entertainment, tiền thân là đội hình 2 người G-Dragon cùng Taeyang. 

Năm 2006, Yang Hyun Suk quyết định cho ra mắt nhóm nhạc “vụ nổ lớn", khi ấy Seungri gần như bị loại khỏi đội hình debut. Bằng sự kiên trì và tài năng nói, cựu thần tượng thành công thuyết phục Yang Hyun Suk để ghi danh trong đội hình BIGBANG. Có lẽ bây giờ khi nhìn lại, quyết định này sẽ khiến “cha đẻ" YG phải hối hận. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 4.

Seungri đáng lẽ không được debut cùng BIGBANG

Seungri là một thần tượng “bình thường" - theo nhận xét của chính nhà sản xuất Yang Hyun Suk. Thời gian đỉnh cao nhất của cựu idol là vào khoảng 2015 - 2017, khi BIGBANG đi khắp thế giới lưu diễn. Bằng tài hoạt ngôn, Seungri được nhiều người nhớ đến hơn. Nhưng về tài năng, người này không có tư duy âm nhạc như G-Dragon, không thể rap hay hơn T.O.P, không nhảy đẹp bằng Taeyang và không hát hay giống Daesung. Do đó, suốt những năm tháng hoạt động, Seungri luôn là nhân tố mờ nhạt.

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 5.

Bản thân Seungri cũng từng thừa nhận việc mình luôn đứng sau các anh. “Tôi luôn làm nền trong BIGBANG, không có gì thực sự tạo nên dấu ấn của riêng tôi. T.O.P đại diện về hình ảnh, Taeyang nhảy tốt. Về âm nhạc hay thời trang, mọi người luôn nhắc đến G-Dragon. Vì vậy tôi nghĩ mình phải làm hết sức trên các chương trình tạp kỹ, nhưng rồi Daesung xuất hiện. Không có vị trí nào dành cho tôi. Tôi không có lựa chọn nào ngoài làm việc khác để sống sót.” 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 6.

Đáng buồn hơn cả, hiện tại Seungri là cái tên ồn ào khi nhắc đến BIGBANG - nhưng không phải vì sự nghiệp hay cống hiến. Seungri bị nhắc nhớ, bởi bê bối pháp luật, đạo đức băng hoại và tội ác không thể tha thứ. Thời điểm Seungri bị truy tố năm 2019, fan đã vỡ tan một lần. Sau quá trình tố tụng, Seungri phải chịu trách nhiệm cho những gì mình làm, bản án đặt ra là 1 năm rưỡi tù giam. Nhưng với công chúng, đây vẫn là cái giá quá rẻ khi nhìn vào tấu trạng dài như sớ của Seungri. 

Đầu năm 2023, Seungri mãn hạn tù. Cựu idol trở lại cuộc sống bình thường. Nhờ sự nghiệp trong quá khứ, Seungri vẫn có cuộc sống trong nhung lụa, tận hưởng mọi dịch vụ xa xỉ, thậm chí vẫn còn người hâm mộ dù đã giải nghệ và rời nhóm. Seungri vẫn bình thản nhắc đến G-Dragon, BIGBANG bất chấp chỉ trích. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 7.

Sau khi ra tù, Seungri vẫn có cuộc sống trong nhung lụa, tận hưởng mọi dịch vụ xa xỉ, thậm chí vẫn còn người hâm mộ dù đã giải nghệ và rời nhóm

Cho đến khi phim tài liệu của BBC lên sóng, những người cuối cùng ở lại với Seungri “vỡ lẽ". Bộ phim vạch trần bộ mặt đen tối của Seungri. Cựu thần tượng lịch thiệp trên sóng truyền hình thực chất là một “tú ông" coi thường phụ nữ. Hình ảnh Seungri quát mắng, lôi kéo bạo lực một người phụ nữ thổi bùng làn sóng giận dữ vốn bị chôn vùi 5 năm qua, nhưng vẫn âm ỉ trong lòng công chúng.

Seungri còn mượn danh thành viên BIGBANG để cho phép mình “làm ông hoàng", thái độ trịch thượng và nghĩ mình là bá chủ. “Anh ta tin rằng chỉ cần bản thân thốt ra một lời, người dân Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ sẽ chuyển động vì anh ta”, phóng viên Kang - người vạch trần đại án Burning Sun nhận xét về thái độ của Seungri. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 8.

Tội ác của Seungri là không thể tha thứ. Người đàn ông này điều hành Burning Sun như một ổ mại dâm, coi phụ nữ là hàng hoá trao đổi lợi ích. Burning Sun là nơi thực hiện các hành vi bạo lực tình dục, lạm dụng khách hàng nữ và quay phim đồi truỵ bất hợp pháp. Những nạn nhân trong vụ việc Burning Sun dũng cảm lên tiếng, cho thấy mặt tối không thể chấp nhận của xã hội Hàn Quốc coi trọng người nổi tiếng. 

Một phần thanh xuân của fan BIGBANG bị chôn vùi

Fan BIGBANG có lẽ đã đau khổ, tan vỡ hết lần này đến lần khác trong những năm qua. Cảm giác thần tượng sụp đổ, niềm tin đặt sai chỗ là nỗi đau vô hình đè nặng lên trái tim người hâm mộ suốt nhiều năm. Và một lần nữa nó lại bị xoáy sâu khi hình ảnh Seungri lại tràn trên truyền hình và mặt báo. 

“Mình bắt đầu “thần tượng” BIGBANG vào những năm cấp 1, lên cấp 2. Những nghệ sĩ Kpop duy nhất mà mình thực sự quan tâm. Thời gian đồng hành không quá dài để ủng hộ các anh nhiều hơn nữa bởi vì một thời gian sau đó, nhóm ít dần hoạt động.

Good old days memories.

Các thành viên lần lượt nhập ngũ. Scandal lớn xảy ra. Anh cả mình bias phũ phàng thông báo đã rời nhóm. Và mới đây là video của BBC như một cú tát vào mặt về nhân cách của một trong những người mình từng yêu mến.

Still Life?”

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 9.

Fan BIGBANG một lần nữa thất vọng tột cùng

Đọc tâm sự này, nếu bạn là fan BIGBANG, bạn nghĩ gì? Câu trả lời chính là sự tiếc nuối khi một phần thanh xuân đã bị chôn vùi. Từng là 5 mảnh ghép không thể tách rời, Seungri đã để lại vô số kỷ niệm không thể quên với tư cách là thành viên BIGBANG. Dù ban đầu, Seungri không được chào đón gia nhập đội hình, nhưng cuối cùng BIGBANG vẫn thành danh với đủ 5 người. Nói gì đi nữa, những thành viên đã mở rộng vòng tay, yêu thương và giúp đỡ người em út của nhóm bằng tất cả sự chân thành. 

Ở trên ống kính, Seungri tràn đầy nhiệt huyết, nỗ lực chứng minh bản thân và là “nhà ngoại giao" của nhóm. Không ai nghĩ phía sau hình ảnh kia là một người tồi tệ đến cùng cực. Để chấp nhận sự thật này, nhiều người đã tốn đến 5 năm - hoặc hơn nếu BBC không công bố những thước phim trần trụi như “cứa vào tim". 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 10.

Những hình ảnh xấu xí của Seungri

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 11.

"cứa vào tim" những fan trung thành

Fanpage lớn nhất của Seungri tại Việt Nam, có tên “Chúng tôi yêu Seungri vô điều kiện”, với hơn 119.000 người theo dõi đã giữ im lặng những năm qua. Nhưng vào ngày 20/5, sau khi video Seungri bạo lực phụ nữ lan truyền, fanpage tuyên bố “dẹp page". Động thái cuối cùng cắt đứt mọi liên hệ với người từng là “bias" thể hiện sự thất vọng và phẫn uất. 

“Dẹp page vào chuồng bò. Từ 2023 đến nay cũng không hề đăng gì mới nữa do một phần chẳng còn gì để đăng cũng như chẳng còn gì để xem bạn là một idol nữa. Lúc đó thì vẫn giữ tinh thần khách quan để xem bạn có bị nhét chữ không, chứ lúc tuyên án là tụi tui cũng cất poster rồi. Hy vọng bạn không phạm pháp hay làm gì trái luân thường đạo lý lần nào nữa. Chứ chúng tôi tuyệt vọng lắm rồi, không thèm dòm ngó cái page này. Nay BBC tố lên mặt ‘đẹp đẽ’ của bạn, bọn tôi mới nhớ đến page còn mở chứ chả ai muốn nhắc về anh nữa luôn” - fanpage tuyên bố. 

Trước khi làm “thần tượng", hãy sống sao cho đáng một con người!

Văn hoá thần tượng, có thể mang đến động lực, niềm tin và những nụ cười an ủi tâm hồn. Nhưng cũng có thể khiến một cộng đồng tan vỡ, như cách Seungri đã phản bội tất cả những người đã tin tưởng anh - trở thành một người tồi tệ. 

Sự thất vọng Seungri mang đến khiến người hâm mộ ngán ngẩm không muốn nhắc đến. "Bỏ cuộc cũng là 1 bản lĩnh", có những người dũng cảm buông bỏ thần tượng đã theo đuổi ngót nghét 10 năm. Đến hiện tại, fan chỉ mong Seungri hãy “Sống cho đáng một con người". 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 12.

Đến hiện tại, fan chỉ mong Seungri hãy “Sống cho đáng một con người"

 “Phốt" lần này như lời cảnh tỉnh, gửi đến tất cả những ngôi sao đang kiếm tiền trên niềm tin, tình yêu vô điều kiện của người hâm mộ cần nghiêm túc với chính mình. Trước khi xây dựng hình tượng lung linh, rực rỡ, hãy sống tốt mà không thẹn với lòng. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 13.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, chỉ cần cái tên BIGBANG còn tồn tại thêm một ngày, sẽ có V.I.P hiện diện ở đó

Đã đến lúc phải đưa ký ức về BIGBANG 5 thành viên vào một hộc tủ, và khoá lại vĩnh viễn. BIGBANG không thể trọn vẹn, nhưng vẫn còn G-Dragon, Taeyang, Daesung níu giữ những ký ức đã qua và hứa hẹn bên nhau không kỳ hạn. Chỉ cần cái tên BIGBANG còn tồn tại thêm một ngày, sẽ có V.I.P hiện diện ở đó. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, như lời tâm sự mà BIGBANG gửi đến người hâm mộ trong ca khúc chia tay Still Life.

https://kenh14.vn/toi-ac-cua-

***********

Rùng mình 3 clip đồi bại của Jung Joon Young và hội bạn Seungri

Vy Anh

Hàng loạt tội ác như cưỡng bức tập thể, quay lén, môi giới mại dâm, lập nhóm chat dục vọng để phát tán những video ghi lại cảnh cưỡng bức phụ nữ của Seungri - em út đình đám nhóm BIGBANG và hội bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon từng gây rúng động châu Á vào năm 2019. Mới đây, nhóm điều tra của BBC đã phát hành một bộ phim tài liệu đưa ra góc nhìn chi tiết đến mức ngỡ ngàng, phơi bày loạt tình tiết gây sốc chưa từng được tiết lộ của nhóm thần tượng Kbiz tha hóa này.


Trong bộ phim dài hơn 1 tiếng, nhiều tin nhắn, hình ảnh và tình tiết về đời tư trụy lạc, sở thích quay lén bệnh hoạn và những lời lẽ coi thường phụ nữ của Jung Joon Young và nhóm bạn gây ám ảnh cho người xem. Đặc biệt chỉ với 2 đoạn video ghi lại rõ mồn một cách Jung Joon Young quay phim phụ nữ và đối xử với họ không khác gì đồ vật cũng đủ để công chúng hình dung về những hành vi khiếp đảm mà Seungri và hội bạn đã gây ra trong quá khứ.

1. Coi phụ nữ là "đồ chơi" và "rác rưởi" để giở trò tiêu khiển và màn hả hê khoe chiến tích lạm dụng gây rùng mình

Ngay khi bộ phim tài liệu Burning Sun - Exposing the secret K-pop chat groups mới mở màn hơn 1 phút, BBC đã khiến khán giả sửng sốt khi công bố đoạn clip Jung Joon Young quấy rối tình dục 1 người phụ nữ. Trong đoạn clip được ghi lại, nam ca sĩ vừa sờ soạng chỗ nhạy cảm của cô gái, vừa nhìn vào camera gọi "Bạn à" với biểu cảm thỏa mãn, thích thú khi khoe chiến tích với những thành viên trong nhóm chat tình dục.

Sau đó, BBC còn công khai loạt tin nhắn với nội dung phơi bày triệt để sự thú tính của Jung Joon Young và nhóm chiến hữu trong group chat tình dục. Không chỉ quay lén, phát tán những cảnh quay nhạy cảm của các cô gái, họ còn bình phẩm thô tục, về các nạn nhân đã bị lạm dụng tình dục. Những kẻ này xem việc cưỡng hiếp 1 cô gái và hành động quay phim lại tội ác của mình như trò tiêu khiển để thỏa mãn thú vui biến thái. "Trái tim tôi đau quặn khi đọc cuộc trò chuyện trong nhóm chat tình dục đó. Nội dung kinh khủng hơn những gì tôi nghĩ", phóng viên Kang Kyung Yoon - người đầu tiên tiếp cận dữ liệu về nhóm chat tình dục của Seungri và hội bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon không giấu được sự kinh hoàng.

Kim: Phải bật đèn flash lên quay thôi, nhỏ đó bất tỉnh rồi

Choi: Haha

Jung: Mày đã cưỡng hiếp con nhỏ đó, haha

Jung: Bây giờ tất cả đều làm chuyện đó trong các quán bar

Jung: Trông dơ bẩn

Jung: Cho đến gần đây bọn con gái đó vẫn là đồ chơi của tao

Jung: Còn giờ hả, chúng không khác gì rác rưởi

2. Jung Joon Young chuốc phụ nữ uống đến say mèm để giở trò đồi bại

Đoạn clip thứ 2 mà BBC đăng tải về tội ác của nhóm idol Kpop sa đọa này là cảnh Jung Joon Young và Choi Jong Hoon chè chén bên các cô gái trẻ. Trong đó, Jung Joon Young liên tục chuốc rượu 1 người phụ nữ. Bất chấp việc cô gái đã từ chối và cho biết không muốn uống thêm nữa, Jung Joon Young vẫn cưỡng ép cô gái trẻ đã có dấu hiệu say khướt, gần như nằm gục trên ghế uống tiếp. Choi Jong Hoon và những người có mặt trong bữa tiệc dường như quá quen với cảnh chuốc rượu, họ để mặc cho Jung Joon Young thực hiện mục đích của mình. Hành động của y khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, không ai muốn kẻ bệnh hoạn này được trả tự do sau khi thụ án trong thời gian ngắn ngủi.

BBC công bố clip ghi lại khoảnh khắc Jung Joon Young ép rượu 1 cô gái trẻ

00:00:30

BBC công bố clip ghi lại khoảnh khắc Jung Joon Young ép rượu 1 cô gái trẻ dù người phụ nữ đã có dấu hiệu say khướt, ngã vật ra ghế

3. Những vụ cưỡng bức tập thể kinh hoàng, nhưng nạn nhân không hay biết gì

Năm 2015, Jung Joon Young và hội bạn thuộc chatroom tình dục quyết định "săn mồi" qua chuyến đi trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng gần Seoul (Hàn Quốc). Tại đây, 1 vụ tấn công tình dục nghiêm trọng đã xảy ra. Choi Jong Hoon đã rủ một vài bạn nữ anh quen biết đến resort trượt tuyết và tiệc tùng cùng nhau. Các cô gái đều chia sẻ rằng không lâu sau khi uống rượu cùng Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và 4 người đàn ông khác, họ mất sạch ký ức và không rõ chuyện gì đã xảy ra. 

Sau đó, nhóm chat tình dục bắt đầu hoạt động khi hàng loạt hình ảnh nhạy cảm, video ghi lại cảnh quan hệ tình dục được 1 người họ Kim gửi vào liên tục. Mục đích quay lại những hình ảnh đồi bại này là để thông báo tình hình ăn chơi, "sưu tầm" phụ nữ cho Seungri - người vắng mặt trong chuyến đi.

Kim: (gửi 1 video quay lén cảnh quan hệ tình dục với phụ nữ)

Seungri: Ai vậy?

Kim: Hehe

Kim: Bạn của ***, ***, 1 con nhỏ nói rất nhiều

(Sau đó 1 loạt hình ảnh, video cưỡng hiếp phụ nữ được gửi liên tục vào nhóm chat)

BBC công bố các tin nhắn cười cợt, khoe chiến tích cưỡng hiếp phụ nữ của Jung Joon Young và hội bạn

00:00:56

BBC công bố các tin nhắn cười cợt, khoe chiến tích cưỡng hiếp phụ nữ của Jung Joon Young và hội bạn Seungri

Tháng 3/2016, Jung Joon Young và hội bạn cưỡng hiếp 1 cô gái trong tình trạng bất tỉnh do uống quá say và té ngã đập đầu ở khách sạn tại Daegu. BBC còn công bố dòng tin nhắn đối đáp, kể lại vụ việc một cách đầy khoái trá giữa Jung Joon Young và các thành viên trong nhóm chat tình dục. Theo đó, dù cô gái đã bị ngã đến bất tỉnh, Jung và hội bạn vẫn không có ý định bỏ qua. Họ đã thay phiên nhau xâm hại cô gái và quay phim lại cả quá trình. 

Sau khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp, Jung khẳng định với bạn bè rằng đó là "đêm vui nhất trong cuộc đời" anh. Theo phóng viên Kang Kyung Yoon, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và bạn bè chơi đùa trên thân xác phụ nữ như những món đồ chơi và khiến các cô gái không thể xúc phạm hay phản kháng lại. Cuối cùng, họ mang sự thống khổ của nạn nhân ra cười cợt và xem điều đó như chiến lợi phẩm.

Rùng mình 3 clip đồi bại của Jung Joon Young và hội bạn Seungri - Ảnh 8.

Jung Joon Young và các thành viên trong nhóm chat tình dục gây ra nhiều vụ cưỡng hiếp tập thể

Nguồn: BBC



************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 23 - 5 -2024

xxx

Người thân mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên lên Hà Nội gửi đơn kêu cứu

DANH TRỌNG

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên) trong phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 4 - Ảnh: DANH TRỌNG

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên) trong phiên tòa phúc thẩm hồi tháng 4 - Ảnh: DANH TRỌNG

Ngày 23-5, chị Cao Thảo Loan (30 tuổi) cùng cha, chồng lỉnh kỉnh cầm theo túi quần áo, mấy hộp sữa đựng trong túi ni lông, bế theo hai con nhỏ, cùng ba người họ hàng đứng trước cổng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao từ sáng tinh mơ, chờ vào liên hệ làm việc.

Tám người họ bắt xe khách từ 17h hôm trước (22-5), cùng nhau từ Điện Biên xuống Hà Nội để "gõ cửa" các cơ quan có thẩm quyền kêu cứu, kêu oan cho mẹ, vợ... là bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà) trong vụ án mua bán trái phép chất ma túy.

Người thân mẹ nữ sinh giao gà "gõ cửa" các cơ quan kêu cứu

Việc gửi đơn kêu cứu được gia đình thực hiện sau khi bản án phúc thẩm tuyên tròn một tháng (ngày 22-4).

Cầm tập đơn kêu cứu trên tay, chị Cao Thảo Loan khóc mếu nói "mẹ tôi bị oan" nên phải "kêu oan đến cùng".

"Một người mẹ vừa bị mất con gái (Cao Mỹ Duyên - bị bắt cóc, cưỡng bức, sát hại - PV) một cách đau đớn, vừa bị bắt giữ, truy tố, xét xử dựa vào lời khai ban đầu của những kẻ nghiện ma túy đã giết chết con gái của bà.

Việc này càng khiến gia đình tôi đau đớn thêm bội phần, nỗi đau chồng nỗi đau, vừa mất người thân vừa mang nỗi oan vì mẹ mua bán ma túy mà con bị giết", chị Loan phân trần và cho hay những năm qua chị cùng người thân đã "lặn lội đi khắp nơi kêu oan cho mẹ".

Ông Cao Văn Hường, chị Cao Thảo Loan (chồng và con gái của mẹ nữ sinh giao gà) đi gửi đơn thư kêu cứu đến các cơ quan có thẩm quyền - Ảnh: DANH TRỌNG

Ông Cao Văn Hường, chị Cao Thảo Loan (chồng và con gái của mẹ nữ sinh giao gà) đi gửi đơn thư kêu cứu đến các cơ quan có thẩm quyền - Ảnh: DANH TRỌNG

Trong đơn kêu cứu, chồng và con gái của bà Hiền đề nghị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan pháp luật xem xét lại toàn bộ vụ án, để làm sáng tỏ, tránh gây oan sai cho người vô tội.

"Tại các phiên tòa sơ thẩm, phúc thẩm, tòa án đã sử dụng chứng cứ buộc tội mẹ, vợ chúng tôi hoàn toàn không có căn cứ, mâu thuẫn, không phù hợp với những chứng cứ khác, nhiều tài liệu do vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng mà có", nội dung đơn kêu cứu nêu.

Cũng theo chị Loan, trong hôm nay, chị đã đi đến một số cơ quan gửi đơn. Dự kiến, gia đình chị Loan sẽ thuê phòng trọ tá túc ở Hà Nội khoảng một tuần để tiếp tục đi đến các cơ quan pháp luật, một số cơ quan Đảng, Nhà nước... gửi đơn kêu cứu.

Tòa bác kháng cáo dù viện kiểm sát đề nghị trả hồ sơ

Trong phiên tòa phúc thẩm ngày 22-4 vừa qua, bà Hiền tiếp tục kêu oan. Mẹ nữ sinh giao gà khẳng định không quen biết ba tử tù Lường Văn Hùng, Vì Văn Toán, Bùi Văn Công, càng không có việc mua bán ma túy, nợ tiền họ đến mức con gái bị bắt cóc, sát hại.

Về cáo buộc nợ tiền của những kẻ sát hại con gái, bà Hiền khẳng định bản thân làm ăn lương thiện, kinh tế gia đình không đến mức khó khăn để phải đi buôn ma túy.

Đáng chú ý, tại tòa lần này tất cả các tử tù Hùng, Toán, Công đều phủ nhận lời khai trong bốn phiên tòa trước đó, nói "bị ép cung, nhục hình".

Tử tù Lường Văn Hùng cho biết "trong thời gian bị giam giữ, thấy lương tâm cắn rứt, có lỗi với bà Hiền, thấy cháu Cao Mỹ Duyên chết oan, nên hôm nay quyết định phải nói sự thật".

Tử tù Bùi Văn Công cũng khẳng định không quen biết mẹ con bà Trần Thị Hiền và không có việc bà Hiền nợ tiền mình.

Tương tự, bị cáo Vì Văn Toán khẳng định không quen biết, không mua bán ma túy với bà Hiền. "Tử hình thì đằng nào cũng bị rồi, nên biết gì thì hôm nay khai nốt", Toán nói.

Trình bày quan điểm luận tội, viện kiểm sát kiến nghị tòa phúc thẩm chấp nhận kháng cáo kêu oan của bà Hiền, đề nghị tòa tuyên trả hồ sơ để điều tra lại vụ án.

Kiểm sát viên cho rằng đây là vụ án truy xét, bằng chứng buộc tội bị cáo Hiền, chủ yếu được dựa vào lời khai của các tử tù và một số tài liệu về nhận dạng. Sơ đồ hiện trường, các tài liệu khác được dựng lại sau hai năm.

Viện kiểm sát đánh giá dùng lời khai của những người này để buộc tội bà Hiền không thể coi là khách quan, vì đây là thủ phạm giết con gái bà này.

Mặc dù được viện kiểm sát đề nghị trả hồ sơ điều tra lại, nhưng Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội quyết định không chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Thị Hiền.

Hội đồng xét xử cho rằng các bị cáo thay đổi lời khai trong phiên tòa năm 2022 và phiên tòa phúc thẩm lần này là "không có căn cứ", không được chấp nhận.

Bị cáo Hiền kêu oan và viện kiểm sát, luật sư đều đề nghị hủy án, điều tra lại, tuy nhiên cũng "không có căn cứ, tài liệu gì mới".

"Tòa tuyên án đi ngược lại với kết quả tranh tụng"

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, luật sư Vũ Thị Nga (bào chữa cho bà Hiền) đánh giá bản án phúc thẩm Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội tuyên với bị cáo Trần Thị Hiền "đã không căn cứ vào quá trình thẩm tra các chứng cứ, xét hỏi làm sáng tỏ vụ án và diễn biến phiên tòa".

"Tòa tuyên án đi ngược lại với kết quả tranh tụng tại tòa, mâu thuẫn với chính quan điểm của đại diện viện kiểm sát.

Bên cạnh đó, lời khai các nhân chứng thể hiện bị nhục hình, viết sẵn lời khai cho một số bị cáo giống hệt nhau từng câu, từng chữ, từng dấu chấm, dấu phẩy", luật sư Nga phân tích.

Cùng theo luật sư, đây là vụ án truy xét, không có tang chứng vật chứng là ma túy. Cơ quan điều tra thu giữ sáu điện thoại di động nhưng trong hàng ngàn trang list điện thoại không có số nào, tin nhắn nào liên quan đến giao dịch mua bán ma túy của bị cáo Hiền với các hung thủ.

Từ đó, luật sư đề nghị các cơ quan có thẩm quyền vào cuộc và đề nghị viện kiểm sát kháng nghị bản án phúc thẩm vừa qua để điều tra lại, làm sáng tỏ vụ án.


***********

Đeo vòng để phân loại tiếp viên bán dâm, quản lý nhà hàng lãnh án tù

KHẮC HIẾU, ĐAN THUẦN

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (phải) và Đoàn Thị Thảo tại tòa - Ảnh: M.Đ.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (phải) và Đoàn Thị Thảo tại tòa - Ảnh: M.Đ.

Ngày 23-5, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên sơ thẩm đối với bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh (29 tuổi, ngụ Lâm Đồng), Đoàn Thị Thảo (33 tuổi, ngụ Trà Vinh) và Nguyễn Đặng Thanh Tâm (26 tuổi, ngụ Tây Ninh) về tội môi giới mại dâm.

Màu hồng, không bán dâm; màu trắng, bán dâm qua đêm; màu đen, về liền

Tại tòa, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng đã truy tố. 

Cụ thể, bà Ánh được một chủ nhà hàng tại quận 5 (TP.HCM) giao quản lý hoạt động kinh doanh. Ánh được hưởng 45% số tiền trên tổng hóa đơn thanh toán.

Tại đây, bà Ánh đã tuyển chọn, quản lý các phòng và tiếp viên của nhà hàng. Bà Ánh cho phép các tiếp viên nữ ra ngoài bán dâm

Giá cả do tiếp viên và khách hàng tự thỏa thuận, dao động 3,5 - 6 triệu đồng. Số tiền này tiếp viên được nhận toàn bộ.

Bà Ánh thông báo qua nhóm chat, buộc tiếp viên phải đeo vòng nhựa để phân biệt. 

Cụ thể, vòng màu hồng đồng nghĩa với không đi bán dâm. 

Vòng trắng là tiếp viên bán dâm qua đêm, vòng đen là về liền.

Phần Thảo và Tâm là nhân viên quản lý phòng do bà Ánh trực tiếp tuyển chọn, biết tại đây có chủ trương cho tiếp viên bán dâm để thu hút khách hàng, tăng doanh thu.

Những lời xin lỗi cùng nước mắt

Tối 19-7-2023, lực lượng chức năng qua kiểm tra phát hiện 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận 5.

Sau khi điều tra xác minh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp bà Ánh, Thảo và Tâm về hành vi môi giới mại dâm.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của các bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm nếp sống văn minh, lành mạnh. Ngoài ra, các bị cáo còn làm ảnh hưởng đến đạo đức xã hội và trật tự công cộng.

Theo đó, hội đồng xét xử tuyên phạt bà Ánh mức án 3 năm 6 tháng tù. Bà Thảo và bà Tâm lần lượt bị tuyên 3 năm tù và 1 năm tù cho hành vi vi phạm của mình.

Nói lời sau cùng, bà Ánh cho hay trong quá trình tạm giam đã nhận thức nhiều điều. Bản thân rất ăn năn, hối cải, xin hội đồng xét xử xem xét lượng hình khoan hồng để sớm về chăm sóc con.

Cùng hoàn cảnh gia đình có con nhỏ, bà Thảo khóc giữa tòa, xin lỗi gia đình và những người mình liên lụy. Nhìn em trai mình, bà Thảo nghẹn ngào nói: "Phụ nuôi hai đứa con giùm chị".

Bà Tâm cũng xin hội đồng xét xử xem xét để bản thân có thể sớm trở về và nuôi con. Bà Tâm gửi lời xin lỗi đến người thân, gia đình và xã hội vì hành vi vi phạm của mình.


**********

Mua 2 con hổ trên mạng về nuôi nhốt trong lồng sắt, người đàn ông bị khởi tố

NGUYÊN BẢO

Hai con hổ bị Công nuôi nhốt có tên khoa học Panthera tigris, nằm trong danh mục loài nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ.

Hai con hổ bị Công nuôi nhốt trong lồng sắt - Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương

Hai con hổ bị Công nuôi nhốt trong lồng sắt - Ảnh: Công an tỉnh Hải Dương

Ngày 21-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đồng Xuân Công, sinh năm 1980, trú tại xã Kim Đính, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, về tội vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý, hiếm.

Trước đó, ngày 4-5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Chi cục Kiểm lâm Hải Dương kiểm tra, phát hiện Công có hành vi nuôi, nhốt trái phép hai con hổ tại khu vực ao cá bãi ngoài đê Đầm Châm, thuộc xã Đại Đức, huyện Kim Thành.

Mỗi con hổ bị Công nuôi nhốt nặng khoảng 70kg, tình trạng sức khỏe bình thường, được nuôi nhốt trong cùng một lồng thép. Công khai nhận đã mua hai con hổ này qua mạng xã hội.

Theo kết luận giám định của Viện Sinh thái và Tài nguyên sinh vật thuộc Viện hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, hai con hổ trên có tên khoa học Panthera tigris, nằm trong danh mục loài nguy cấp, quý, hiếm được ưu tiên bảo vệ.

Hiện tại, hai con hổ đã được bàn giao cho Trung tâm Cứu hộ động vật hoang dã, thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP Hà Nội nuôi dưỡng, quản lý theo quy định.

Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.


**********

Nghi phạm giết người bỏ trong vali đưa lên núi phi tang, khai gì?

Ngày 23-5, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt Võ Thành Long và Vũ Thành Huy để điều tra hành vi giết một cô gái, lấy tài sản. Hai người này là nghi phạm giết người bỏ trong vali đưa lên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang.

Võ Thành Long - nghi phạm giết người sau đó cùng Vũ Thành Huy bỏ thi thể nạn nhân trong vali đưa lên núi phi tang - Ảnh: Công an cung cấp.

Võ Thành Long - nghi phạm giết người sau đó cùng Vũ Thành Huy bỏ thi thể nạn nhân trong vali đưa lên núi phi tang - Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, chiều 22-5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận được yêu cầu phối hợp của Công an huyện Cần Giờ, TP.HCM để xác minh một trường hợp mất tích. Đó là chị T., sinh năm 2003.

Ngay lập tức Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào cuộc và xác định được: ngày 19-5, chị T. từ Cần Giờ đến Vũng Tàu chơi với hai người cùng trang lứa. Khi đến Vũng Tàu, chị đã bị sát hại tại một khách sạn trong khu Á Châu thuộc phường 2, TP Vũng Tàu.

Và nghi phạm giết người là Võ Thành Long (20 tuổi, trú tại xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến rạng sáng 23-5, các trinh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được Võ Thành Long khi đang lẩn trốn tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Vũ Thành Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Vũ Thành Huy tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Từ lời khai của Long, công an nhanh chóng bắt được Vũ Thành Huy (25 tuổi, trú xã Hòa Long, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Như vậy chỉ trong vòng 12 tiếng đồng hồ sau khi tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phá được vụ án.

Tại cơ quan công an, bước đầu Võ Thành Long thừa nhận mình đã sát hại cô gái đến từ Cần Giờ, TP.HCM. Long khai rằng thông qua mạng xã hội nên có quen biết với chị T..

Ngày 18-5, Long cùng với bạn tên là Vũ Thành Huy thuê taxi đón T. đi chơi tại TP Vũng Tàu.

Đến rạng sáng 19-5, Long và T. về một khách sạn ở khu Á Châu, phường 2 nghỉ ngơi. Tại đây, phát hiện chị T. có nhiều tài sản, trang sức có giá trị, Long bèn nảy sinh ý định sát hại để cướp. Long dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.

Chiếc vali mà Long và Huy dùng để đựng thi thể nạn nhân sau đó đưa lên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang - Ảnh: Công an cung cấp

Chiếc vali mà Long và Huy dùng để đựng thi thể nạn nhân sau đó đưa lên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang - Ảnh: Công an cung cấp

Sau khi nạn nhân tử vong, Long nhắn tin báo cho Huy biết sự việc và cùng nhau bàn bạc phi tang.

Sáng 19-5, Long đi mua vali, sau đó cùng Huy đưa thi thể cô gái vào trong vali rồi cùng nhau đưa lên bãi đất trống trên núi Nhỏ, Vũng Tàu phi tang.

Sau đó, Long và Huy mang số tài sản lấy được của nạn nhân đem bán, lấy tiền tiêu xài. Khi bị bắt, Huy còn giữ chiếc điện thoại iPhone 12 Promax của nạn nhân.


***********

Một người chết, 7 nạn nhân bị thương do bạn nhậu tạt axit ở TPHCM

Lê Trai

Ngày 23/5, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM lấy lời khai nghi phạm, làm rõ vụ tạt axit khiến một người chết và 7 người bị thương.

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối 22/5, nhóm người ngồi nhậu tại dãy trọ trong hẻm Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TPHCM. Một lúc sau, một nam thanh niên rời bàn nhậu trở về phòng.

Sau đó, người này quay lại, cầm theo ca chứa axit, tạt vào nhóm người đang nhậu khiến một người bị bỏng nặng dẫn đến tử vong, 7 người khác bị thương.

arrow_forward_iosĐọc thêm

Nhận tin báo, Công an quận 7 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Riêng nghi phạm gây án bị cảnh sát bắt giữ vào sáng 23/5.


*********

Bắt Giám đốc Khu di tích Đền Hùng: Chủ tịch Venus Phú Thọ bị cấm xuất cảnh

Thế Kha


Công an cho rằng ông Giang đã để Công ty TNHH Venus Phú Thọ do ông Bùi Quốc Huy, Trưởng Phòng tổ chức hành chính của Khu di tích lịch sử Đền Hùng, điều hành, được hoạt động dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe ô tô điện tại khu di tích.

Công ty TNHH Venus Phú Thọ thành lập năm 2016, có trụ sở tại phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ. Doanh nghiệp này hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách đường bộ bằng xe điện trong các khu du lịch; bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy móc và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khác.

Tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, phương tiện chuyên chở duy nhất được cấp phép là hệ thống xe ô tô điện (Ảnh: Cổng TTĐT Việt Trì).

Theo tìm hiểu của phóng viên Dân trí, ngày 4/4 vừa qua, Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực 2 (Cục Hải quan TP Hải Phòng) có văn bản gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) thông báo tạm hoãn xuất cảnh với bà Lê Thị Thanh Sơn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Venus Phú Thọ.

Bà Sơn là đại diện pháp luật của Công ty TNHH Venus Phú Thọ, đang bị cưỡng chế thi hành quyết định hành chính nhưng chưa chấp hành.

Hải quan nêu rõ thời gian tạm hoãn xuất cảnh với bà Sơn được tính từ ngày 4/4 đến khi chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính vào ngân sách Nhà nước.

Ông Lê Trường Giang (Ảnh: Hùng Ngô).

Theo thông tin từ UBND TP Việt Trì, tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng hiện nay, phương tiện chuyên chở duy nhất được cấp phép là hệ thống xe ô tô điện.

Khu di tích lịch sử Đền Hùng là đơn vị sự nghiệp có thu trực thuộc UBND tỉnh Phú Thọ, có chức năng quản lý, bảo vệ, khai thác tiềm năng Khu di tích lịch sử và rừng quốc gia Đền Hùng.

Khu di tích có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản tại Ngân hàng, Kho bạc Nhà nước để hoạt động.


***********

Bức ảnh ngực trần của vợ thổi bùng 'cơn giận chết người'


MỹScott Sills nói vợ chết vì ngã cầu thang, nhưng những vết thương trên cơ thể cô và sự rạn nứt của cuộc hôn nhân tưởng là êm ấm cho thấy đây không phải tai nạn, năm 2016.

Sáng chủ nhật 13/11/2016, Eric "Scott" Sills, bác sĩ nổi tiếng ở California, gọi 911 trình báo vợ là Susann Sills, 45 tuổi, bị ngã cầu thang.

Tại hiện trường, cảnh sát xác định Susann đã tử vong với nhiều vết thương khắp cơ thể, mặt và lưng bầm tím, tay chân trầy xước. Xung quanh cô có những đồ vật kỳ lạ: một nồi súp bằng thép không gỉ, một chiếc ví và lọ thuốc rỗng. Một chiếc khăn quàng cổ rơi ở bên. Nồi súp giống như được đặt ở đó, không bị lộn ngược hay tựa vào bất cứ thứ gì.

Scott dường như không lo lắng và rất hợp tác với đội điều tra án mạng. Anh ta và hai con, cặp song sinh 12 tuổi Mary - Katherine và Eric, đều kể rằng tối hôm trước Susann bị đau nửa đầu nên cần ngủ riêng trong phòng con gái. Chiếc nồi có vẻ được cô để ở gần đầu giường phòng trường hợp ói vào nửa đêm. Scott nói lọ thuốc rỗng là thuốc giảm đau vợ thường uống. Những điều này cho thấy có khả năng Susann ngã xuống cầu thang dài hơn 4 m vì chứng đau nửa đầu.

Cầu thang trong nhà của gia đình Sills ở California. Ảnh: Orange County Superior Court

Cầu thang trong nhà của gia đình Sills ở California. Ảnh: Orange County Superior Court

Scott, chuyên gia IVF danh tiếng, gặp Susann khi cô điều trị hiếm muộn. Hai người đến với nhau sau khi cùng ly dị, có hai con sinh đôi nhờ IVF. Susann, thạc sĩ quản trị kinh doanh, giúp chồng mở phòng khám riêng vào tháng 4/2015 và gần như điều hành mọi việc. Trong mắt đồng nghiệp, họ là cặp vợ chồng gắn bó và là bộ đôi hợp tác thành công.

Theo Scott, cuộc hôn nhân của họ rất tốt đẹp. Hai đứa trẻ chứng thực rằng cha mẹ chúng yêu thương nhau, hiếm khi tranh cãi và không bao giờ dùng bạo lực.

Tuy nhiên, Eric cho biết vào khoảng 4h, cậu bé thức dậy vì tiếng cãi vã lớn của bố mẹ ở phòng bên cạnh, nhưng không nghe thấy tiếng xô xát. Sau khoảng 5 phút, Eric quyết định sang phòng ngủ chính với chị gái. Mary-Katherine khai rằng em trai vào phòng lúc khoảng 3h40, nói bố mẹ đang tranh cãi về một email công việc.

Scott khai rằng cãi nhau vì thấy vợ làm việc muộn trên máy tính xách tay, khiến chứng đau nửa đầu tồi tệ hơn. Cả Eric và Mary-Katherine đều không nghe thấy bố quay lại phòng ngủ chính. Khi tỉnh dậy, cô bé thấy bố nằm trên chăn.

Khoảng 6h30 sáng hôm sau, ba bố con thức dậy, Mary-Katherine rời phòng ngủ và nhìn thấy thi thể mẹ ở chân cầu thang, quàng khăn quanh cổ. Cô bé nói với cảnh sát rằng đã tháo chiếc khăn ra để không làm mẹ khó thở.

Khám nghiệm sơ bộ thi thể vào sáng 13/11, điều tra viên thấy những vết thương do dây buộc trên cổ Susann. Không ai trong nhà nghe thấy tiếng ngã cầu thang, cũng không nghe thấy tiếng cái nồi rơi xuống sàn gạch. Không có bằng chứng nào trên cầu thang cho thấy ai đó bị ngã xuống như lan can nứt gãy hay bất cứ thứ gì tương tự.

Thám tử còn thấy lạ khi Scott luôn đội mũ len dù thời tiết ấm áp. Bị buộc cởi ra, anh ta để lộ một vết cắt trên trán và vết bầm tím trên cánh tay. Scott giải thích rằng tự làm mình bị thương khi sửa xe trong gara cùng con trai. Nhưng Eric phủ nhận điều này với nhà chức trách.

Cảnh sát phát hiện máu trên rèm, tường và đầu giường trong phòng của Mary-Katherine - nơi Susann ngủ vào tối thứ bảy. Scott nói không biết máu từ đâu ra.

Tuy nhiên, ngoài vết máu trong phòng ngủ, cảnh sát không có đủ bằng chứng cho thấy đã xảy ra ẩu đả, vì thế không có đủ cơ sở pháp lý để bắt Scott.

Kết quả khám nghiệm tử thi vào bốn ngày sau đó chưa đưa ra câu trả lời chắc chắn nào. Nhà nghiên cứu bệnh học pháp y giải thích rằng Susann bị thương khắp người có thể do ngã, đốt sống gần gốc cổ bị gãy có thể là nguyên nhân gây ra cái chết. Nhưng vết dây trên cổ và những mạch máu trong mắt cho thấy nạn nhân bị siết cổ.

Scott còn bị điều tra viên chú ý vì tỏ ra vô cảm khi vợ qua đời, chỉ nói cô quản lý công việc giỏi thế nào, chưa một lần đề cập rằng cô là người mẹ tốt hay anh ta yêu vợ.

Một ngày sau cái chết của Susann, Scott đi làm, không thảo luận với ai về vợ. Chẳng bao lâu sau, anh ta bắt đầu thay đổi diện mạo, ăn mặc chải chuốt và cấy tóc trị hói đầu, đăng ảnh hào nhoáng trong phòng gym hay bên xe Porsche lên mạng xã hội. Sau đó, Scott hẹn hò người mới. Sự thay đổi nhanh chóng của anh ta làm dấy lên những nghi ngờ, nhưng không có bằng chứng.

Vợ chồng Scott - Susann Sills bên hai con và hai chó cưng. Ảnh: CBS

Vợ chồng Scott - Susann Sills bên hai con và hai chó cưng. Ảnh: CBS

Tháng 11/2017, nguyên nhân cái chết của Susann được xác định là do siết cổ bằng dây buộc, cách thức tử vong là bị sát hại.

Lúc này Scott là nghi phạm chính. Kết quả ADN trên mẫu máu trong phòng ngủ cho thấy có sự pha trộn giữa ADN của anh ta và Susann. Cảnh sát suy đoán họ đánh nhau và anh ta giết vợ. Scott phủ nhận, giải thích về vết máu rằng đã tự làm mình bị thương khi thay tấm chắn cửa sổ.

Dù cái chết được coi là một vụ giết người, các thám tử vẫn thiếu động cơ. Việc tra xét dữ liệu điện thoại của Susann cung cấp manh mối là những tin nhắn ám chỉ rạn nứt hôn nhân.

Trong tin nhắn gửi vào cuối tháng 8/2016, chưa đầy ba tháng trước khi qua đời, Susann viết: "Tôi bị mắc kẹt"... "Anh đang giết chết tôi"... "Tôi chỉ muốn thoát ra" và "Chúng ta không dành cho nhau".

Khoảng một tháng trước khi chết, Susann tâm sự với bạn rằng hai vợ chồng đang trong giai đoạn khó khăn và cô nghĩ đến việc rời bỏ Scott. Susann còn căng thẳng vì một bức ảnh ngực trần cô từng đăng lên diễn đàn mạng do cá cược thua.

Vào ngày Susann qua đời, thám tử tìm thấy một bản in trong văn phòng tại nhà của Scott về cuộc trao đổi giữa Susann và một thành viên khác của diễn đàn nọ từ ngày 30/8/2016, thảo luận về bức ảnh. Người đàn ông viết: "Tôi muốn nói là cô chắc phải có một người chồng siêu ngầu". Susann trả lời: "Thực ra anh ấy mệt lử. Thật không dễ dàng gì khi kết hôn với một phụ nữ luôn bán khỏa thân và tạo dáng quyến rũ...".

Scott phủ nhận in cuộc trò chuyện đó. Nhưng sau đó, các điều tra viên tra xét điện thoại của anh ta và tìm thấy một bức ảnh có nội dung tương tự. Nhà chức trách cho rằng động cơ giết người có thể là Scott tức giận hoặc ghen tuông về những gì vợ làm trên mạng khi không có anh ta.

Scott còn cố đòi tiền bảo hiểm nhân thọ trị giá 250.000 USD của Susann, nhưng không thể vì giấy chứng tử ghi Susann chết vì bị sát hại.

Ngày 25/4/2019, gần hai năm rưỡi sau cái chết của Susann, Scott bị bắt với cáo buộc giết vợ.

Các điều tra viên bất ngờ nhận được trình báo từ một phụ nữ cho biết đã gặp gỡ Scott khi Susann còn sống. Cô nói họ gặp nhau qua Facebook và Scott say mê cô. Anh ta gửi một email khoảng hai tuần sau khi vợ chết, đề nghị cô suy nghĩ lại về mối quan hệ từng nồng nhiệt của họ.

Luật sư bào chữa phía Scott nói rằng email đó chỉ đơn thuần là nỗ lực tuyệt vọng của người cha nhằm tìm mẹ mới cho các con.

Tháng 11/2023, Scott ra tòa vì tội giết vợ.

Công tố viên cáo buộc Scott đánh đập, sau đó bóp cổ Susann, dàn dựng cảnh ngã cầu thang.

Bên công tố buộc tội chủ yếu dựa vào kết quả khám nghiệm tử thi. Nhưng luật sư bào chữa trình bày giả thuyết khác lạ rằng Susann ngã khi đi lên hoặc xuống cầu thang, sau đó một hoặc hai con chó của gia đình đã giật mạnh chiếc khăn quàng quanh cổ cô, khiến đốt sống cổ bị gãy. Luật sư nói rằng vết thương phù hợp với cú ngã và có thể khiến Susann không thở được.

Chiếc khăn màu đỏ và trắng được cảnh sát tìm thấy gần thi thể. Ảnh: Orange County Superior Court

Chiếc khăn màu đỏ và trắng được cảnh sát tìm thấy gần thi thể. Ảnh: Orange County Superior Court

Chiếc khăn được xét nghiệm ADN của chó và cho kết quả dương tính. Có bằng chứng cho thấy hai con chó của gia đình biết chơi trò kéo co. Mary-Katherine, 19 tuổi, làm chứng rằng nhìn thấy những con chó kéo chiếc khăn quanh cổ mẹ - lời khai chưa từng xuất hiện trong ngày cảnh sát thẩm vấn cô lần đầu tiên.

Bên công tố lại cho rằng Scott dùng khăn siết cổ vợ rồi quàng quanh cổ cô để che dấu vết. Họ chỉ ra Eric đã khai với cảnh sát rằng nhìn thấy mẹ nhốt hai con chó vào cũi trước khi đi ngủ. Bên cạnh đó, Susann bị thương khắp cơ thể nhưng không có vết máu hay dấu vết hư hỏng gì trên cầu thang.

Bên công tố lập luận rằng bức ảnh ngực trần Susann đăng trên mạng đã khiến Scott tức giận. Trong khi đó, Scott lựa chọn giữ im lặng.

Sau phiên tòa kéo dài ba tuần, bồi thẩm đoàn tuyên bố Scott không phạm tội giết người cấp độ một, nhưng bị kết tội giết người cấp độ hai.

Bồi thẩm đoàn tiết lộ không ai trong số họ tin vào giả thuyết của bên bào chữa về những con chó. Họ mất ba tiếng nghị án chủ yếu để xác định Scott phạm tội giết người cấp độ một hay cấp độ hai. Cuối cùng, họ cho rằng anh ta không lên kế hoạch trước để giết vợ.

Ngày 15/3/2024, tòa tuyên phạt Scott tù chung thân với thời gian thụ án ít nhất là 15 năm. Scott sẽ đủ điều kiện để được xét ân xá vào năm 2033, có thể sớm hơn nếu cải tạo tốt. Anh ta đệ đơn kháng cáo.

Cùng với sự im lặng của Scott, những câu hỏi về điều gì thực sự dẫn tới cái chết của Susann vẫn còn bỏ ngỏ.

Tuệ Anh (Theo CBS News)



************

Bất ngờ kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội

Chi Chi

Ngày 22/5, Công an huyện Thanh Trì cho biết đã có kết quả ban đầu vụ bé gái Đ.T.N.L (12 tuổi) sinh con sau 1 tháng lấy mẫu. Cụ thể, "kết quả AND cho thấy giữa cháu bé mới sinh và người đàn ông mà dư luận tình nghi không cùng huyết thống” - cán bộ công an chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM.

Gia đình bé Đ.T.N.L cũng đã nhận được kết quả ADN do công an cung cấp như trên. Bố nạn nhân tiết lộ với nguồn trên rằng bé cũng kể thêm với gia đình về việc quan hệ với một người đàn ông khác.

Trước đó, ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì đã hoàn tất việc lấy mẫu ADN con của bé Đ.T.N.L (12 tuổi) để thực hiện giám định ngay sau khi nạn nhân sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Trong chiều tối ngày 17/4, bé L. được các bác sĩ phẫu thuật sinh mổ thành công một bé trai nặng 3 kg, được đặt tên là Đ.T.T.M. Cả hai mẹ con tình trạng sức khỏe tốt.

Bất ngờ kết quả xét nghiệm ADN trong vụ bé gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội - Ảnh 1.

Bé L. và con trai mới sinh. Ảnh: PNVN & NLĐ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì cũng ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ việc bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai.

Như vậy, kết quả giám định mẫu ADN cái thai trong bụng bé gái 12 tuổi là căn cứ quan trọng để xác định hung thủ gây ra vụ việc. Đây là cơ sở pháp lý quan trọng để cơ quan công an tiến hành các thủ tục tiếp theo.

Trả lời phỏng vấn báo Tiền Phong, anh A (bố cháu L.) cho hay do công việc bận rộn, thời gian anh dành cho con ít nên mới để xảy ra cơ sự này. Bé tuy mới 12 tuổi nhưng có thân hình phổng phao, nặng gần 50kg vào tháng 1/2024 và tăng lên 58kg khi nhập viện sinh nở.

Trong một ngày ăn giỗ họ hàng, người thân phát hiện bụng bé to bất thường và nghi ngờ. Mặc dù ban đầu anh không chấp nhận đưa con đi kiểm tra, nhưng sau nhiều lần họ hàng thuyết phục, anh đã nhượng bộ. Do bận rộn, anh A nhờ người nhà đưa L đi khám và phát hiện ra rằng bé đã mang thai được 6 tháng 2 ngày.

"Trong suốt 6 tháng con mang thai không có biểu hiện nghén hay gì bất thường. Tôi là đàn ông, con gái lớn nên tôi cũng không dám ôm, hay xoa bụng con. Hơn nữa, con cũng to cao nên cũng khó phát hiện ra. Ngoài ra, vì mải mưu sinh nên cũng không thể chăm lo hết được cho con", anh A ngậm ngùi chia sẻ với nguồn trên.

Tổng hợp


***********

Âm mưu giết chồng sau cuộc tái hợp của người vợ ngoại tình


MỹSau hai năm ly dị, Kelly Gissendaner quyết định vờ tái hợp chồng cũ nhằm kiếm tiền mua nhà và chỉ đạo nhân tình thực hiện tội ác.

Ngày 8/2/1997, Douglas Gissendaner, thợ cơ khí 30 tuổi ở thành phố Dacula, bang Georgia, được gia đình trình báo mất tích. Người vợ, Kelly Gissendaner, cho biết Douglas đến nhà một người bạn vào khoảng 19h để sửa ôtô, từ đó không thấy quay về.

Nhà chức trách liên hệ với các bệnh viện và kiểm tra hoạt động thẻ tín dụng của Douglas nhưng không có dấu vết gì của anh ta.

36 tiếng sau khi Douglas mất tích, nhân viên kiểm lâm tìm thấy một chiếc ôtô bị cháy rụi trong rừng. Cảnh sát cho biết chiếc xe chỉ còn bộ khung nên phải xác định chủ sở hữu thông qua số VIN.

Với rất ít manh mối, các thám tử tập trung vào những người gần gũi nhất với Douglas và tình trạng cuộc hôn nhân của anh ta.

Douglas được nhận xét là người đàn ông rất yêu công việc và gia đình. Anh gặp Kelly, mẹ đơn thân, trong một buổi hẹn hò giấu mặt vào năm 1989 và nhanh chóng kết hôn. Họ có một con gái nhưng ly dị sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn.

Trong vòng hai năm hậu ly hôn, Kelly có bạn trai mới và sinh thêm con. Nhưng sau đó, cô hòa giải với Douglas, cặp đôi quay về bên nhau. Kelly nói rằng Douglas là người cha tuyệt vời với tất cả những đứa trẻ.

Vợ chồng Douglas - Kelly Gissendaner. Ảnh: Oxygen

Vợ chồng Douglas - Kelly Gissendaner. Ảnh: Oxygen

Khi mở rộng điều tra, cảnh sát phát hiện trong thời gian chia tay Douglas, Kelly có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên Gregory Owen, cô gặp anh ta khi ly thân với Douglas. Kelly cho biết không tiết lộ điều này với cảnh sát do "cảm thấy xấu hổ vì mối quan hệ này".

Kelly khai rằng khi nói sẽ quay lại với chồng, Gregory đã "dọa giết Douglas". Vì thế, với cảnh sát, Gregory trở thành nghi phạm số một.

Gregory khai ở nhà bạn vào tối 7/2, khoảng thời gian Douglas mất tích. Người bạn cũng xác nhận lời khai của anh ta.

Hai tuần sau, khi tra xét quanh khu rừng nơi tìm thấy chiếc ôtô cháy, được xác định thuộc về Douglas, nhà chức trách phát hiện một thi thể úp mặt xuống đất cách chiếc xe hơn một km. Chiếc ví trong túi quần jeans của nạn nhân chứa thẻ tín dụng, tiền mặt và bằng lái xe của Douglas.

Cảnh sát không tìm thấy manh mối nào khác ở hiện trường vụ án và khu rừng xung quanh. Vì tiền bạc vẫn còn nguyên, họ loại trừ khả năng đây là vụ cướp của giết người.

Giám định y tế cho biết thi thể Douglas có chấn thương cùn và vết dao đâm ở vùng cổ và ngực. Mức độ nghiêm trọng của những vết thương cho thấy hung thủ hành động trong cơn giận dữ.

Các thám tử đến dự đám tang của Douglas với hy vọng phát hiện kẻ khả nghi. Họ nhận thấy Kelly có hành động kỳ quặc, nỗi đau buồn của cô dường như chỉ là giả đò.

Gia đình nạn nhân cũng chia sẻ những nghi ngờ về Kelly với cảnh sát. Họ phát hiện cô đã mua bảo hiểm nhân thọ trị giá 15.000 USD cho chồng ngay trước khi Douglas qua đời, đồng thời giấu thông tin này trước cảnh sát. Các thám tử suy đoán vụ sát hại Douglas có thể có động cơ tài chính.

Được lệnh khám xét hồ sơ điện thoại của Kelly, điều tra viên phát hiện vào ngày 7/2, cô và Gregory trao đổi hơn 40 cuộc gọi. Việc thường xuyên liên lạc với bạn trai cũ khiến Kelly đứng đầu danh sách nghi phạm.

Kelly Gissendaner ra tòa năm 1998. Ảnh: Atlanta Journal-Constitution

Kelly Gissendaner ra tòa năm 1998. Ảnh: Atlanta Journal-Constitution

Khi thẩm vấn lại người bạn làm chứng cho Gregory, anh ta thừa nhận Gregory rời nhà lúc 21h ngày 7/2 và mãi đến 8h sáng hôm sau mới trở về. Anh ta cũng cho biết Gregory đã yêu cầu mình nói dối về bằng chứng ngoại phạm.

Đối mặt với những lời khai của bạn và dữ liệu các cuộc điện thoại, Gregory thú tội. Theo lời khai, anh ta và Kelly chưa bao giờ chia tay, toàn bộ ý tưởng về vụ giết người là của Kelly. Cô tái hợp với Douglas để mong nhận tiền bảo hiểm và mua nhà. Kelly sợ rằng nếu ly hôn với Douglas, cô sẽ không bao giờ có được số tiền đó.

Gregory kể rằng vào tối xảy ra án mạng, Kelly lái xe đón anh ta về nhà. Khi Douglas trở về, Gregory bất ngờ xông tới từ phía sau, kề dao vào cổ, ép nạn nhân vào ôtô rồi chỉ đường cho Douglas lái xe đến khu vực nhiều cây cối, sau đó dùng dùi cui và dao sát hại.

Sau khi gây án, Gregory dùng điện thoại công cộng gọi cho Kelly. Cô bảo anh ta mua xăng đốt xe của Douglas, sau đó đón anh ta về nhà mình. Gregory khai rằng ngoài việc là chủ mưu, Kelly còn cung cấp hung khí cho anh ta.

Gregory bị bắt vì tội giết người. Một thời gian ngắn sau, Kelly cũng bị bắt và bị buộc tội giết người. Cô ta phủ nhận đứng sau âm mưu giết chồng và nói không có vai trò gì trong vụ án nhưng các thám tử không tin.

Khi xây dựng hồ sơ chống lại hai nghi phạm, công tố viên nhận được lời khai từ các nhân chứng kể rằng Kelly từng tuyên bố muốn thoát khỏi chồng, tiền bảo hiểm sẽ là phần thưởng.

Trước khi hầu tòa, Gregory nhận tội và bị kết án tù chung thân nhưng có cơ hội được ân xá để đổi lấy việc làm chứng chống lại Kelly.

Phiên tòa xét xử Kelly bắt đầu vào tháng 11/1998. Cô ta bị kết tội giết người và nhận án tử hình. Bản án gây một số tranh cãi vì Kelly không trực tiếp gây án, được cho là hình phạt không tương xứng với vai trò trong vụ giết người.

Kelly Gissendaner ăn bữa cuối cùng với bánh burger phô mai, bánh ngô, khoai tây chiên, kem, bỏng ngô, salad và nước chanh. Ảnh: Georgia Department of Corrections

Kelly Gissendaner ăn bữa cuối cùng với bánh burger phô mai, bánh ngô, khoai tây chiên, kem, bỏng ngô, salad và nước chanh. Ảnh: Georgia Department of Corrections

Sau 18 năm làm tử tù và nhiều lần kháng cáo, Kelly, 47 tuổi, bị cách tiêm thuốc độc vào 29/9/2015, trở thành người phụ nữ đầu tiên bị bang Georgia xử tử trong 70 năm kể từ khi án tử hình được khôi phục vào năm 1976.

Một ngày trước khi bị xử tử, Kelly thú tội với con trai, nói đã làm tất cả những điều ghi trong cáo trạng.

Tuệ Anh (Theo Oxygen)


**************

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão

Hân Như

Từng "sốc" 2 năm sau khi ly hôn

NSƯT Chí Trung nổi tiếng với vai "Táo giao thông" vừa hóm hỉnh, vừa duyên dáng, sâu cay trong chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Ngoài ra, ông còn để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim ăn khách như như Kiều nữ và đại gia, Ghen, Ghét thì yêu thôi, Thông gia ngõ hẹp...

Bên cạnh truyền hình, Chí Trung còn là nghệ sĩ thành công với chính kịch. Ông đảm nhận nhiều vai diễn điển hình trong các vở kịch lớn như vai Romeo trong Romeo và Juliet, Đôn sứt trong Lời thề thứ 9, Tạ Quay trong Trò đời...

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Chí Trung

Là ngôi sao được nhiều người yêu thích, nên cuộc sống đời tư của Chí Trung nhận được nhiều sự quan. "Táo giao thông" từng có cuộc hôn nhân kéo dài 32 năm với NSND Ngọc Huyền. Tuy nhiên, sau hơn 3 thập kỷ chung sống, cả hai "đường ai nấy đi" vào năm 2018 trong sự tiếc nuối của khán giả.

Hậu ly hôn, nghệ sĩ Ngọc Huyền chia sẻ, cô và chồng cũ giữ mối quan hệ bình thường. Về phần Chí Trung, ông tâm sự từng "sốc" vì chuyện ly hôn đến 2 năm. Ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ thi thoảng vẫn thấy buồn về chuyện cũ. Nhưng thời gian cũng giúp ông nguôi ngoai phần nào.

Chí Trung nói với Dân trí: "Có thể kỷ niệm không vui sẽ theo bạn đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, nỗi buồn nào rồi cũng nguôi ngoai. Tôi thấy thanh thản với mọi chuyện".

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão- Ảnh 2.

Chí Trung hiện thi thoảng vẫn buồn khi nhớ về chuyện cũ, nhưng không ước quay lại

Ông cũng bày tỏ thêm: "Tôi chưa bao giờ nói từ "giá như", chúng ta nên chấp nhận số phận, phúc phận của mình. Những chuyện "đã rồi" đừng ước quay lại. Nếu một cánh cửa đóng lại, sẽ có cánh cửa khác mở ra, chúng ta hãy bình tĩnh sống tiếp thôi".

Hạnh phúc bên Á hậu kém 17 tuổi nhưng về già vẫn quyết kết thúc ở trại dưỡng lão

Vài năm sau đổ vỡ hôn nhân, Chí Trung tìm được hạnh phúc bên Á hậu Ý Lan. Bạn gái kém ông 17 tuổi, là doanh nhân kiêm Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2017. Dù đã ở tuổi U50, nhưng Ý Lan vẫn xinh đẹp, trẻ trung và rất thời trang.

Do đã nghỉ hưu được vài năm, nên hiện tại nghệ sĩ Chí Trung dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống. Ông đang có những tháng ngày bình yên, ngọt ngào cùng Ý Lan. 

Thường ngày, nếu không đi đóng phim, Chí Trung cùng bạn gái dậy sớm, đi uống cà phê. Đến 9h, Ý Lan về làm việc, nam nghệ sĩ sẽ ngồi đọc sách, nuôi chim, gà, chó, thỏ... Buổi chiều, ông lại tiếp tục vòng quay như vậy cho đến tối thì đi ăn ở nhà hàng, ngồi cà phê tán gẫu với bạn bè.

Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Trên trang cá nhân, họ khoe nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Chí Trung chia sẻ, từ khi hẹn hò bạn gái kém 17 tuổi, ông như trẻ ra, yêu như tuổi 18, vẫn ghen tuông và cuồng nhiệt. Còn Ý Lan thì cho biết, cô và Chí Trung chưa bao giờ tranh luận, cãi cọ. Cả hai luôn tôn trọng và hướng về đối phương. Họ cũng thống nhất quan điểm là hãy sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui.

Tuy hạnh phúc là thế nhưng cả Chí Trung và Ý Lan đều không có ý định kết hôn. Nam nghệ sĩ bảo, ở tuổi này, ông chỉ yêu chứ không cưới, đồng thời dự định vào trại dưỡng lão khi già yếu hơn.

Nam NSƯT "sốc" sau 2 năm ly hôn, đang hạnh phúc bên á hậu vẫn quyết kết thúc tuổi già ở trại dưỡng lão- Ảnh 7.

Tuy hạnh phúc nhưng cả hai không có ý định kết hôn, cũng độc lập về tài chính

"Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình", Táo giao thông thẳng thắn cho biết.

Ngoài ra, Chí Trung và bạn gái cũng độc lập về tài chính, không ai "bao nuôi" ai như những đồn đoán xung quanh họ.


**************

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ”

Tuyết Hiền

Ngày 19/5, nhóm điều tra của BBC World Service phát hành bộ phim tài liệu mang tên Burning Sun: Vạch trần các nhóm trò chuyện bí mật của Kpop. Tập phim kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ phơi bày những mặt tối chưa từng được công khai của vụ án chấn động Burning Sun. Nội dung xoay quanh hành trình chông gai của hai nữ nhà báo Hàn Quốc - Park Hyo Sil và Kang Kyung Yoon vạch trần tội ác của những người đội lốt thần tượng. Burning Sun được ví như bê bối tình dục kinh khủng nhất của showbiz Hàn, làm thay đổi cái nhìn của cả cộng đồng người hâm mộ coi idol như “hình mẫu lý tưởng". 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 1.

Phim tài liệu của BBC bóc trần sự thật về phốt chấn động Burning Sun

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 2.

Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (FT Island), Kwon Hyuk Jin (anh trai Yuri SNSD),... là những nhân vật chính

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 3.

Sau 5 năm kể từ khi scandal nổ ra làm “rúng động" châu Á, một lần nữa, công chúng chứng kiến toàn bộ sự thật và tội ác của những người đội lốt ngôi sao

Burning Sun gồm 2 diễn biến chính - nhóm chat tình dục do Jung Joon Young đứng đầu, với sự tham gia của những cái tên “cộm cán" như Seungri, Choi Jong Hoon (FT Island), Kwon Hyuk Jin (anh trai Yuri SNSD),... và những vụ tấn công tình dục, mại dâm bên trong club mà cựu thành viên BIGBANG điều hành. Sau 5 năm kể từ khi scandal nổ ra làm “rúng động" châu Á, một lần nữa, công chúng chứng kiến toàn bộ sự thật và tội ác của những người đội lốt ngôi sao. 

Không một từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi thất vọng của khán giả ngay lúc này, nhất là những người từng hâm mộ một trong các idol kể trên. Ngoài những vấn đề đã hiện hữu qua cáo trạng, thì tội ác của những người này còn là “giết chết” kí ức đẹp, thanh xuân, niềm tin của người hâm mộ. Trong số đó, cái tên nổi tiếng nhất - và cũng có vai trò quyết định là Seungri. 

Tội ác không thể chấp nhận 

Là mảnh ghép quan trọng của nhóm nam huyền thoại BIGBANG, Seungri lẽ ra có con đường trải hoa hồng sau hơn 10 năm hoạt động. Tuy nhiên, ngay từ ban đầu, Seungri đã là một “người thừa" khi đứng cạnh 4 người anh quá đỗi tài năng. Dự án BIGBANG được phát triển bởi YG Entertainment, tiền thân là đội hình 2 người G-Dragon cùng Taeyang. 

Năm 2006, Yang Hyun Suk quyết định cho ra mắt nhóm nhạc “vụ nổ lớn", khi ấy Seungri gần như bị loại khỏi đội hình debut. Bằng sự kiên trì và tài năng nói, cựu thần tượng thành công thuyết phục Yang Hyun Suk để ghi danh trong đội hình BIGBANG. Có lẽ bây giờ khi nhìn lại, quyết định này sẽ khiến “cha đẻ" YG phải hối hận. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 4.

Seungri đáng lẽ không được debut cùng BIGBANG

Seungri là một thần tượng “bình thường" - theo nhận xét của chính nhà sản xuất Yang Hyun Suk. Thời gian đỉnh cao nhất của cựu idol là vào khoảng 2015 - 2017, khi BIGBANG đi khắp thế giới lưu diễn. Bằng tài hoạt ngôn, Seungri được nhiều người nhớ đến hơn. Nhưng về tài năng, người này không có tư duy âm nhạc như G-Dragon, không thể rap hay hơn T.O.P, không nhảy đẹp bằng Taeyang và không hát hay giống Daesung. Do đó, suốt những năm tháng hoạt động, Seungri luôn là nhân tố mờ nhạt.

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 5.

Bản thân Seungri cũng từng thừa nhận việc mình luôn đứng sau các anh. “Tôi luôn làm nền trong BIGBANG, không có gì thực sự tạo nên dấu ấn của riêng tôi. T.O.P đại diện về hình ảnh, Taeyang nhảy tốt. Về âm nhạc hay thời trang, mọi người luôn nhắc đến G-Dragon. Vì vậy tôi nghĩ mình phải làm hết sức trên các chương trình tạp kỹ, nhưng rồi Daesung xuất hiện. Không có vị trí nào dành cho tôi. Tôi không có lựa chọn nào ngoài làm việc khác để sống sót.” 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 6.

Đáng buồn hơn cả, hiện tại Seungri là cái tên ồn ào khi nhắc đến BIGBANG - nhưng không phải vì sự nghiệp hay cống hiến. Seungri bị nhắc nhớ, bởi bê bối pháp luật, đạo đức băng hoại và tội ác không thể tha thứ. Thời điểm Seungri bị truy tố năm 2019, fan đã vỡ tan một lần. Sau quá trình tố tụng, Seungri phải chịu trách nhiệm cho những gì mình làm, bản án đặt ra là 1 năm rưỡi tù giam. Nhưng với công chúng, đây vẫn là cái giá quá rẻ khi nhìn vào tấu trạng dài như sớ của Seungri. 

Đầu năm 2023, Seungri mãn hạn tù. Cựu idol trở lại cuộc sống bình thường. Nhờ sự nghiệp trong quá khứ, Seungri vẫn có cuộc sống trong nhung lụa, tận hưởng mọi dịch vụ xa xỉ, thậm chí vẫn còn người hâm mộ dù đã giải nghệ và rời nhóm. Seungri vẫn bình thản nhắc đến G-Dragon, BIGBANG bất chấp chỉ trích. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 7.

Sau khi ra tù, Seungri vẫn có cuộc sống trong nhung lụa, tận hưởng mọi dịch vụ xa xỉ, thậm chí vẫn còn người hâm mộ dù đã giải nghệ và rời nhóm

Cho đến khi phim tài liệu của BBC lên sóng, những người cuối cùng ở lại với Seungri “vỡ lẽ". Bộ phim vạch trần bộ mặt đen tối của Seungri. Cựu thần tượng lịch thiệp trên sóng truyền hình thực chất là một “tú ông" coi thường phụ nữ. Hình ảnh Seungri quát mắng, lôi kéo bạo lực một người phụ nữ thổi bùng làn sóng giận dữ vốn bị chôn vùi 5 năm qua, nhưng vẫn âm ỉ trong lòng công chúng.

Seungri còn mượn danh thành viên BIGBANG để cho phép mình “làm ông hoàng", thái độ trịch thượng và nghĩ mình là bá chủ. “Anh ta tin rằng chỉ cần bản thân thốt ra một lời, người dân Hàn Quốc, Trung Quốc và Mỹ sẽ chuyển động vì anh ta”, phóng viên Kang - người vạch trần đại án Burning Sun nhận xét về thái độ của Seungri. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 8.

Tội ác của Seungri là không thể tha thứ. Người đàn ông này điều hành Burning Sun như một ổ mại dâm, coi phụ nữ là hàng hoá trao đổi lợi ích. Burning Sun là nơi thực hiện các hành vi bạo lực tình dục, lạm dụng khách hàng nữ và quay phim đồi truỵ bất hợp pháp. Những nạn nhân trong vụ việc Burning Sun dũng cảm lên tiếng, cho thấy mặt tối không thể chấp nhận của xã hội Hàn Quốc coi trọng người nổi tiếng. 

Một phần thanh xuân của fan BIGBANG bị chôn vùi

Fan BIGBANG có lẽ đã đau khổ, tan vỡ hết lần này đến lần khác trong những năm qua. Cảm giác thần tượng sụp đổ, niềm tin đặt sai chỗ là nỗi đau vô hình đè nặng lên trái tim người hâm mộ suốt nhiều năm. Và một lần nữa nó lại bị xoáy sâu khi hình ảnh Seungri lại tràn trên truyền hình và mặt báo. 

“Mình bắt đầu “thần tượng” BIGBANG vào những năm cấp 1, lên cấp 2. Những nghệ sĩ Kpop duy nhất mà mình thực sự quan tâm. Thời gian đồng hành không quá dài để ủng hộ các anh nhiều hơn nữa bởi vì một thời gian sau đó, nhóm ít dần hoạt động.

Good old days memories.

Các thành viên lần lượt nhập ngũ. Scandal lớn xảy ra. Anh cả mình bias phũ phàng thông báo đã rời nhóm. Và mới đây là video của BBC như một cú tát vào mặt về nhân cách của một trong những người mình từng yêu mến.

Still Life?”

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 9.

Fan BIGBANG một lần nữa thất vọng tột cùng

Đọc tâm sự này, nếu bạn là fan BIGBANG, bạn nghĩ gì? Câu trả lời chính là sự tiếc nuối khi một phần thanh xuân đã bị chôn vùi. Từng là 5 mảnh ghép không thể tách rời, Seungri đã để lại vô số kỷ niệm không thể quên với tư cách là thành viên BIGBANG. Dù ban đầu, Seungri không được chào đón gia nhập đội hình, nhưng cuối cùng BIGBANG vẫn thành danh với đủ 5 người. Nói gì đi nữa, những thành viên đã mở rộng vòng tay, yêu thương và giúp đỡ người em út của nhóm bằng tất cả sự chân thành. 

Ở trên ống kính, Seungri tràn đầy nhiệt huyết, nỗ lực chứng minh bản thân và là “nhà ngoại giao" của nhóm. Không ai nghĩ phía sau hình ảnh kia là một người tồi tệ đến cùng cực. Để chấp nhận sự thật này, nhiều người đã tốn đến 5 năm - hoặc hơn nếu BBC không công bố những thước phim trần trụi như “cứa vào tim". 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 10.

Những hình ảnh xấu xí của Seungri

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 11.

"cứa vào tim" những fan trung thành

Fanpage lớn nhất của Seungri tại Việt Nam, có tên “Chúng tôi yêu Seungri vô điều kiện”, với hơn 119.000 người theo dõi đã giữ im lặng những năm qua. Nhưng vào ngày 20/5, sau khi video Seungri bạo lực phụ nữ lan truyền, fanpage tuyên bố “dẹp page". Động thái cuối cùng cắt đứt mọi liên hệ với người từng là “bias" thể hiện sự thất vọng và phẫn uất. 

“Dẹp page vào chuồng bò. Từ 2023 đến nay cũng không hề đăng gì mới nữa do một phần chẳng còn gì để đăng cũng như chẳng còn gì để xem bạn là một idol nữa. Lúc đó thì vẫn giữ tinh thần khách quan để xem bạn có bị nhét chữ không, chứ lúc tuyên án là tụi tui cũng cất poster rồi. Hy vọng bạn không phạm pháp hay làm gì trái luân thường đạo lý lần nào nữa. Chứ chúng tôi tuyệt vọng lắm rồi, không thèm dòm ngó cái page này. Nay BBC tố lên mặt ‘đẹp đẽ’ của bạn, bọn tôi mới nhớ đến page còn mở chứ chả ai muốn nhắc về anh nữa luôn” - fanpage tuyên bố. 

Trước khi làm “thần tượng", hãy sống sao cho đáng một con người!

Văn hoá thần tượng, có thể mang đến động lực, niềm tin và những nụ cười an ủi tâm hồn. Nhưng cũng có thể khiến một cộng đồng tan vỡ, như cách Seungri đã phản bội tất cả những người đã tin tưởng anh - trở thành một người tồi tệ. 

Sự thất vọng Seungri mang đến khiến người hâm mộ ngán ngẩm không muốn nhắc đến. "Bỏ cuộc cũng là 1 bản lĩnh", có những người dũng cảm buông bỏ thần tượng đã theo đuổi ngót nghét 10 năm. Đến hiện tại, fan chỉ mong Seungri hãy “Sống cho đáng một con người". 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 12.

Đến hiện tại, fan chỉ mong Seungri hãy “Sống cho đáng một con người"

 “Phốt" lần này như lời cảnh tỉnh, gửi đến tất cả những ngôi sao đang kiếm tiền trên niềm tin, tình yêu vô điều kiện của người hâm mộ cần nghiêm túc với chính mình. Trước khi xây dựng hình tượng lung linh, rực rỡ, hãy sống tốt mà không thẹn với lòng. 

Tội ác của một ngôi sao: Khi thanh xuân của fan bị chôn vùi cùng 4 chữ “thần tượng sụp đổ” - Ảnh 13.

Cuộc sống vẫn tiếp diễn, chỉ cần cái tên BIGBANG còn tồn tại thêm một ngày, sẽ có V.I.P hiện diện ở đó

Đã đến lúc phải đưa ký ức về BIGBANG 5 thành viên vào một hộc tủ, và khoá lại vĩnh viễn. BIGBANG không thể trọn vẹn, nhưng vẫn còn G-Dragon, Taeyang, Daesung níu giữ những ký ức đã qua và hứa hẹn bên nhau không kỳ hạn. Chỉ cần cái tên BIGBANG còn tồn tại thêm một ngày, sẽ có V.I.P hiện diện ở đó. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, như lời tâm sự mà BIGBANG gửi đến người hâm mộ trong ca khúc chia tay Still Life.

https://kenh14.vn/toi-ac-cua-

***********

Rùng mình 3 clip đồi bại của Jung Joon Young và hội bạn Seungri

Vy Anh

Hàng loạt tội ác như cưỡng bức tập thể, quay lén, môi giới mại dâm, lập nhóm chat dục vọng để phát tán những video ghi lại cảnh cưỡng bức phụ nữ của Seungri - em út đình đám nhóm BIGBANG và hội bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon từng gây rúng động châu Á vào năm 2019. Mới đây, nhóm điều tra của BBC đã phát hành một bộ phim tài liệu đưa ra góc nhìn chi tiết đến mức ngỡ ngàng, phơi bày loạt tình tiết gây sốc chưa từng được tiết lộ của nhóm thần tượng Kbiz tha hóa này.


Trong bộ phim dài hơn 1 tiếng, nhiều tin nhắn, hình ảnh và tình tiết về đời tư trụy lạc, sở thích quay lén bệnh hoạn và những lời lẽ coi thường phụ nữ của Jung Joon Young và nhóm bạn gây ám ảnh cho người xem. Đặc biệt chỉ với 2 đoạn video ghi lại rõ mồn một cách Jung Joon Young quay phim phụ nữ và đối xử với họ không khác gì đồ vật cũng đủ để công chúng hình dung về những hành vi khiếp đảm mà Seungri và hội bạn đã gây ra trong quá khứ.

1. Coi phụ nữ là "đồ chơi" và "rác rưởi" để giở trò tiêu khiển và màn hả hê khoe chiến tích lạm dụng gây rùng mình

Ngay khi bộ phim tài liệu Burning Sun - Exposing the secret K-pop chat groups mới mở màn hơn 1 phút, BBC đã khiến khán giả sửng sốt khi công bố đoạn clip Jung Joon Young quấy rối tình dục 1 người phụ nữ. Trong đoạn clip được ghi lại, nam ca sĩ vừa sờ soạng chỗ nhạy cảm của cô gái, vừa nhìn vào camera gọi "Bạn à" với biểu cảm thỏa mãn, thích thú khi khoe chiến tích với những thành viên trong nhóm chat tình dục.

Sau đó, BBC còn công khai loạt tin nhắn với nội dung phơi bày triệt để sự thú tính của Jung Joon Young và nhóm chiến hữu trong group chat tình dục. Không chỉ quay lén, phát tán những cảnh quay nhạy cảm của các cô gái, họ còn bình phẩm thô tục, về các nạn nhân đã bị lạm dụng tình dục. Những kẻ này xem việc cưỡng hiếp 1 cô gái và hành động quay phim lại tội ác của mình như trò tiêu khiển để thỏa mãn thú vui biến thái. "Trái tim tôi đau quặn khi đọc cuộc trò chuyện trong nhóm chat tình dục đó. Nội dung kinh khủng hơn những gì tôi nghĩ", phóng viên Kang Kyung Yoon - người đầu tiên tiếp cận dữ liệu về nhóm chat tình dục của Seungri và hội bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon không giấu được sự kinh hoàng.

Kim: Phải bật đèn flash lên quay thôi, nhỏ đó bất tỉnh rồi

Choi: Haha

Jung: Mày đã cưỡng hiếp con nhỏ đó, haha

Jung: Bây giờ tất cả đều làm chuyện đó trong các quán bar

Jung: Trông dơ bẩn

Jung: Cho đến gần đây bọn con gái đó vẫn là đồ chơi của tao

Jung: Còn giờ hả, chúng không khác gì rác rưởi

2. Jung Joon Young chuốc phụ nữ uống đến say mèm để giở trò đồi bại

Đoạn clip thứ 2 mà BBC đăng tải về tội ác của nhóm idol Kpop sa đọa này là cảnh Jung Joon Young và Choi Jong Hoon chè chén bên các cô gái trẻ. Trong đó, Jung Joon Young liên tục chuốc rượu 1 người phụ nữ. Bất chấp việc cô gái đã từ chối và cho biết không muốn uống thêm nữa, Jung Joon Young vẫn cưỡng ép cô gái trẻ đã có dấu hiệu say khướt, gần như nằm gục trên ghế uống tiếp. Choi Jong Hoon và những người có mặt trong bữa tiệc dường như quá quen với cảnh chuốc rượu, họ để mặc cho Jung Joon Young thực hiện mục đích của mình. Hành động của y khiến công chúng vô cùng phẫn nộ, không ai muốn kẻ bệnh hoạn này được trả tự do sau khi thụ án trong thời gian ngắn ngủi.

BBC công bố clip ghi lại khoảnh khắc Jung Joon Young ép rượu 1 cô gái trẻ

00:00:30

BBC công bố clip ghi lại khoảnh khắc Jung Joon Young ép rượu 1 cô gái trẻ dù người phụ nữ đã có dấu hiệu say khướt, ngã vật ra ghế

3. Những vụ cưỡng bức tập thể kinh hoàng, nhưng nạn nhân không hay biết gì

Năm 2015, Jung Joon Young và hội bạn thuộc chatroom tình dục quyết định "săn mồi" qua chuyến đi trượt tuyết ở khu nghỉ dưỡng gần Seoul (Hàn Quốc). Tại đây, 1 vụ tấn công tình dục nghiêm trọng đã xảy ra. Choi Jong Hoon đã rủ một vài bạn nữ anh quen biết đến resort trượt tuyết và tiệc tùng cùng nhau. Các cô gái đều chia sẻ rằng không lâu sau khi uống rượu cùng Choi Jong Hoon, Jung Joon Young và 4 người đàn ông khác, họ mất sạch ký ức và không rõ chuyện gì đã xảy ra. 

Sau đó, nhóm chat tình dục bắt đầu hoạt động khi hàng loạt hình ảnh nhạy cảm, video ghi lại cảnh quan hệ tình dục được 1 người họ Kim gửi vào liên tục. Mục đích quay lại những hình ảnh đồi bại này là để thông báo tình hình ăn chơi, "sưu tầm" phụ nữ cho Seungri - người vắng mặt trong chuyến đi.

Kim: (gửi 1 video quay lén cảnh quan hệ tình dục với phụ nữ)

Seungri: Ai vậy?

Kim: Hehe

Kim: Bạn của ***, ***, 1 con nhỏ nói rất nhiều

(Sau đó 1 loạt hình ảnh, video cưỡng hiếp phụ nữ được gửi liên tục vào nhóm chat)

BBC công bố các tin nhắn cười cợt, khoe chiến tích cưỡng hiếp phụ nữ của Jung Joon Young và hội bạn

00:00:56

BBC công bố các tin nhắn cười cợt, khoe chiến tích cưỡng hiếp phụ nữ của Jung Joon Young và hội bạn Seungri

Tháng 3/2016, Jung Joon Young và hội bạn cưỡng hiếp 1 cô gái trong tình trạng bất tỉnh do uống quá say và té ngã đập đầu ở khách sạn tại Daegu. BBC còn công bố dòng tin nhắn đối đáp, kể lại vụ việc một cách đầy khoái trá giữa Jung Joon Young và các thành viên trong nhóm chat tình dục. Theo đó, dù cô gái đã bị ngã đến bất tỉnh, Jung và hội bạn vẫn không có ý định bỏ qua. Họ đã thay phiên nhau xâm hại cô gái và quay phim lại cả quá trình. 

Sau khi thực hiện hành vi cưỡng hiếp, Jung khẳng định với bạn bè rằng đó là "đêm vui nhất trong cuộc đời" anh. Theo phóng viên Kang Kyung Yoon, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và bạn bè chơi đùa trên thân xác phụ nữ như những món đồ chơi và khiến các cô gái không thể xúc phạm hay phản kháng lại. Cuối cùng, họ mang sự thống khổ của nạn nhân ra cười cợt và xem điều đó như chiến lợi phẩm.

Rùng mình 3 clip đồi bại của Jung Joon Young và hội bạn Seungri - Ảnh 8.

Jung Joon Young và các thành viên trong nhóm chat tình dục gây ra nhiều vụ cưỡng hiếp tập thể

Nguồn: BBC



************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm