Trang lá cải

Trang Lá cải 24 - 6 -2024

xxx

hcm-damtac**************

Công an Hà Nội phát hiện "bí mật khủng khiếp" trong căn chung cư cho thuê, bắt giữ nhiều người

Duy Anh

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa phát hiện đối tượng mua bán trái phép chất ma túy. Thủ đoạn của các đối tượng là thuê phòng chung cư làm nơi cất giấu và vận chuyển bán cho khách có nhu cầu.

Từ những thông tin thu thập được, Ban Chỉ huy Công an quận đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an quận Đống Đa lên kế hoạch triệt phá các ổ nhóm buôn bán trái phép ma túy này.

Ngày 12/5, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Lê Nghĩa (23 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Mở rộng điều tra, Công an quận Đống Đa bắt thêm 2 đối tượng Trần Cảnh Dương (20 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Tiến Anh (22 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ hơn 2,4 kg cần sa. Tại cơ quan công an, Phạm Lê Nghĩa khai nhận cùng Dương và Tiến Anh chia, đóng gói ma túy rồi thuê ship công nghệ mang đi giao cho khách.

Công an Hà Nội phát hiện

7 nam thanh niên bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Ngày 4/6, Công an quận Đống Đa tiếp tục bắt giữ Trần Minh Phong (28 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại trước sảnh một tòa nhà. Tang vật thu giữ 28,097 gam cần sa. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Trần Minh Phong, cơ quan công an thu giữ 0,827 kg cần sa, 1 cân điện tử và nhiều tang tài vật khác.

Mở rộng điều tra, Công an quận Đống Đa phát hiện đối tượng Nguyễn Phương Trường (22 tuổi, trú tịa Lạng Giang, Bắc Giang) hoạt động mua bán trái phép chất ma túy qua mạng xã hội.

Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan Công an xác định đối tượng Trường cầm đầu ổ nhóm gồm: Vũ Minh Đức (21 tuổi), Trần Văn Huy (17 tuổi), Đỗ Văn Đồng (22 tuổi) cùng trú tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 16/6, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Trần Văn Huy, Nguyễn Phương Trường, Vũ Minh Đức, Đỗ Văn Đồng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là hơn 3,7 kg cần sa.


***********

Cảnh sát Mỹ tống giam vợ chồng bỏ con chịu sức nóng 50 độ trong xe để mua sắm

HOÀNG HÀ(Nguồn: FOX News) / VTC Newws

Cảnh sát địa phương cho biết cặp vợ chồng người Mỹ đã rơi bỏ hai con trong chiếc SUV Ford cũ sản xuất từ giữa những năm 1990, không hề bật điều hòa trong khi đi mua sắm tại siêu thị Walmart.

Cảnh sát ước tính nhiệt độ bên trong chiếc xe lên tới 50 độ C, trước khi những đứa trẻ được phát hiện bởi một người qua đường đi ngang bãi đậu xe. Người này đã gọi 911 để nhờ sự cứu hộ vào lúc 19h.

Mirianne Pierre và Watson Joseph đều 31 tuổi, bị bắt và tống giam vào nhà tù vì tội thiếu trách nghiệm, bỏ bê con cái. Cả hai đều phải nộp tiền bảo lãnh sau đó.

Cảnh sát Mỹ tống giam vợ chồng bỏ con chịu sức nóng 50 độ trong xe để mua sắm - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng bị tống giam ngay sau hành động bỏ rơi con trên xe.

Theo nguồn tin địa phương, một trong hai đứa trẻ trong tình trạng mồ hôi đầm đìa ở đầu và cổ khi được giải cứu. Đứa trẻ còn lại có dấu hiệu bị choáng và không tỉnh táo. Cả hai đều đã được đưa về chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc Trẻ em.

Theo bản tường thuật vụ án, cặp đôi trở về xe cùng lúc với cảnh sát và tỏ vẻ bối rối vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Người vợ Mirianne Pierre khai rằng cô chỉ ở trong cửa hàng thời gian ngắn và người chồng Watson Joseph vào trong để giúp mang vác một số đồ nặng. Cô cũng cho biết chiếc SUV của mình đã vẫn bật điều hòa thêm 5 phút sau đó. Nhưng đoạn phim của siêu thị cho thấy cặp đôi bước vào cửa hàng vào khoảng 18h30. Những đứa trẻ bị nhốt trên xe trong thời gian 45 phút, cho đến khi được giải cứu.

Cơ quan chức năng cho biết khi các nhân viên y tế đến hiện trường để kiểm tra, may mắn trẻ đều vẫn ổn. Cả hai chỉ bị huyết áp tăng cao bất thường.

Mặc dù Sở Cảnh sát Thành phố Indianapolis không tiếp tục điều tra vụ việc nhưng họ vẫn nhắc nhở các bậc cha mẹ không bao giờ được để con lại một mình trong xe.

Cảnh sát địa phương Anthony Patterson cũng nói thêm: "Chúng ta không được bỏ mặc con mình mà không có người trông coi, nhất là khi trời nóng. Khi động cơ xe tắt, nhiệt độ sẽ tăng rất nhanh. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy mình chỉ vừa ra ngoài vài phút, nhưng đối với trẻ em hay thậm chí người lớn bên trong xe, khoảng thời gian bị kẹt dường như vô tận”.


************

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng

LƯU LY

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 1.

Phát hiện dây điện lạ ở công tơ

Vào tháng 6 năm 2023, Bà Dương ở khu Kinh tế Công nghệ Vũ Hán đã phản ánh một sự việc. Một người hàng xóm gần nhà bà đã trộm điện nhà bà nhiều năm liền. Theo ước tính, số điện phải lên đến 20.000 kWh.

Theo như bà Dương chia sẻ, đã nhiều năm bà không ở căn nhà này nên dự tính cho người khác thuê. Mặc dù thấy tiền điện hàng tháng phải đóng khá cao, tuy nhiên bà không để ý. Cho đến một thời gian sau, bà về nhà kiểm tra thì phát hiện công tơ nhà mình có điều bất thường.

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 2.

Bà cho biết: “Tôi kiểm tra công tơ thì phát hiện một sợi dây lạ dẫn về phía nhà hàng xóm.”

Bà cho biết thêm vì căn nhà này cho thuê nên bà lắp thêm một công tơ phụ để dễ dàng tính tiền điện. Theo như bà kiểm tra, đồng hồ phụ của bà hiển thị 20.000 kWh điện đã được sử dụng.

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 3.

Sau khi phát hiện vụ việc, bà liền liên hệ với người hàng xóm. Người này cho biết, cách đây mấy năm người thân đã sửa điện giúp gia đình, có thể lúc đó cắm nhầm sang công tơ nhà bà Dương nên dẫn hiện hậu quả như vậy.

Sau khi nhận đơn tố cáo của bà, công ty cung cấp điện Khu phát triển Kinh tế và Công nghệ Vũ Hán nhanh chóng đến hiện trường làm rõ vụ việc. Quả nhiên là dây điện của nhà hàng xóm nối vào công tơ nhà bà Dương. Tuy nhiên, vì sự việc không nằm trong quyền quản lý của công ty nên công ty để hai bên tự thương lượng.

Hiện tại, dây điện mắc sai đã được tháo bỏ. Dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng bà Dương và người hàng xóm đã thỏa thuận thống nhất giải quyết sự việc. Theo như số điện công tơ hiển thị, người hàng xóm đã trả cho bà 16.000 NDT (tương đương với 56 triệu VND).

Quy định của pháp luật

“Trộm điện” cũng được tính là hành vi trộm cắp, để xác định tính nghiêm trọng của vụ việc ta căn cứ số điện bị đánh cắp để đổi ra tiền. Người ăn trộm sẽ bị xử phạt hình sự nếu số tiền quy ra từ 2 - 5 nghìn NDT (tương đương 7 - 17 triệu VND).

Căn cứ theo điều 264 của Bộ luật hình sự Trung Quốc quy định hành vi trộm cắp tài sản công hoặc tư có thể phạt tù không quá 3 năm.

Trong sự việc lần này, người hàng xóm có hành vi trộm 20.000 kWh trị giá 16.000 NDT (tương đương với 56 triệu VND) có thể cấu thành tội phạm trộm cắp.

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 4.

Ảnh minh họa

Điều 1184 của Bộ luật dân sự quy định: “Nếu tài sản bị người khác xâm phạm bị thiệt hại thì mức bồi thường được tính theo giá thị trường của thời điểm xảy ra sự việc.”

Ở đây, giá thị trường là cách tính tiền điện theo cơ quan nhà nước Trung Quốc. Người hàng xóm phải trả cho bà bằng số tiền mà bà phải nộp cho nhà nước cộng thêm tiền lãi tính theo lãi suất ngân hàng hiện hành.

Do bà Dương đồng ý không truy tố sự việc nên người hàng xóm chỉ trả cho bà 16000 NDT (tương đương với 56 triệu VND) dưới sự chứng kiến của cơ quan điện lực để giải quyết sự việc.


*************

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích

Tuệ Anh

Nhạc sĩ "quyền lực" của làng nhạc Việt

Quốc Trung là nhạc sĩ gạo cội, nhà sản xuất âm nhạc quyền lực của làng nhạc Việt. Nhắc đến anh, nhiều khán giả sẽ nhớ đến các bài hát như Tre xanh ru, Chỉ là giấc mơ, Đố tình…

Là con trai duy nhất của NSND Trung Kiên và ca sĩ - giảng viên Thanh Nga, Quốc Trung sớm có được nền tảng âm nhạc vững chắc. Anh được bố mẹ cho học piano cổ điển từ nhỏ nhưng lại thích mày mò sáng tác.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 1.

Nhạc sĩ Quốc Trung

Sau khi tu nghiệp ở Châu Âu, Quốc Trung trở về Việt Nan và thành lập nên ban nhạc Phương Đông vào năm 1991. Cùng ban nhạc của mình và giọng ca chính Thanh Lam, anh gặt hái được nhiều thành công trên sân khấu Thủ đô với đỉnh cao là giải Nhất tại Liên hoan Các ban nhạc nhẹ toàn quốc lần đầu tiên (năm 1993).

Ban nhạc Phương Đông đã có rất nhiều chương trình gây tiếng vang lớn như Cho em một ngày, Đêm huyền diệu, Thiện thanh..., đưa Thanh Lam trở thành diva đầu tiên của công chúng.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 2.

Thanh Lam và Quốc Trung từng là cặp đôi đình đám của làng nhạc Việt

Sau khi chia tay Thanh Lam năm 2002, Quốc Trung tiếp tục sáng tác, hòa âm phối khí, sản xuất, và gặt hái được những thành công mới trên các phương diện này. Ngoài Thanh Lam, nam nhạc sĩ còn hợp tác với nhiều nữ danh ca đình đám khác như Hồng Nhung, Uyên Linh, Tùng Dương, Nguyên Lê...

Hiện nay, Quốc Trung là nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng lớn trong thị trường nhạc Việt. Anh còn được mời tham gia vào nhiều chương trình thực tế tìm kiếm tài năng quy mô lớn với vai trò giám khảo.

Cuộc sống 20 năm không đám cưới bên bạn gái

Là người của công chúng, nhưng Quốc Trung lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với Thanh Lam và có 2 người con, nam nhạc sĩ tìm được hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân có tên Hương Lan. Đến nay, cặp đôi đã gắn bó bên nhau 20 năm, song chưa tổ chức đám cưới.

Quốc Trung từng kể, anh rất sợ kết hôn và chưa từng làm đám cưới với bất cứ ai kể cả diva Thanh Lam. Chính vì thế khi yêu Hương Lan, nam nhạc sĩ đã nói thẳng với bạn gái rằng, chỉ làm người yêu chứ không nên làm vợ.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 3.

Bạn gái đã gắn bó bên Quốc Trung 20 năm, không cần đám cưới, danh phận

"Tôi nói với bạn gái hiện tại rằng: Em có thể ở với anh đến cuối đời nhưng chỉ làm người yêu thôi chứ đừng làm vợ. Cô ấy cũng bảo: Bây giờ anh có hỏi cưới, em cũng không đồng ý", anh chia sẻ với Dân trí.

Còn ở hiện tại, khi đã ở tuổi U60, Quốc Trung cho rằng chuyện đám cưới với anh và bạn gái là hơi xa xỉ, không cần thiết.

"Nếu phụ nữ có sự độc lập và tự tin, họ không cần một đám cưới để chứng tỏ mình có giá với ai đó. Còn tôi, bố mẹ cũng mất rồi nên cũng không cần phải làm việc đó để khiến bố mẹ vui lòng. Chuyện đám cưới với tôi hơi xa xỉ và không cần thiết.

...Tôi là người nhỏ bé. Tự mình tưởng tượng cảnh mặc áo vest rồi ôm bó hoa cưới thôi trông cũng hài hước và không phải đẹp đẽ cho lắm", Quốc Trung nói.

Tuy không tổ chức đám cưới, nhưng với nhạc sĩ Quốc Trung, bạn gái vẫn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt. Doanh nhân Hương Lan không chỉ hỗ trợ Quốc Trung trong công việc mà còn quán xuyến nhà cửa, chăm sóc chu đáo hai con riêng của anh.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 4.

Khoảnh khắc vợ chồng Thanh Lam hội ngộ vui vẻ bên Quốc Trung và bạn gái

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 5.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 6.

Thanh Lam và bạn gái Quốc Trung thân thiết chụp ảnh chung

Cặp đôi tìm được sự đồng điệu trong nhiều chuyện, có thể chia sẻ cả về nghệ thuật lẫn những vấn đề trong cuộc sống một cách thoải mái. Nhờ có bạn gái, người làm nghệ thuật như Quốc Trung có được sự cân bằng, không bị "bay" quá đà.

Không chỉ vậy, bạn gái Quốc Trung cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Thanh Lam, vợ cũ của anh. Quốc Trung tâm sự, Thanh Lam từng "khó chịu" khi thấy anh có bạn gái.

Phái mất 10 năm, nữ diva mới thoải mái nói chuyện với bạn gái hiện tại của chồng cũ. Từ khó chịu, cô chuyển sang cảm kích vì thấy Hương Lan chăm sóc, yêu thương các con của mình thật lòng.


*************

Người đàn ông 82 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, cảnh sát lập tức triệu tập con dâu để điều tra

Minh Anh

Cảnh sát Ấn Độ mới đây mở cuộc điều tra về cái chết của một người đàn ông 82 tuổi. Ông là nạn nhân trong một vụ đâm xe rồi bỏ chạy. Cơ quan chức năng bất ngờ phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc này là do con dâu của nạn nhân.

Theo NDTV, ông Purushottam Puttewar, 82 tuổi, bất ngờ bị ô tô đâm trên đường về nhà sau khi đến thăm vợ tại bệnh viện cách đây 2 tuần. Điều đáng ngờ là sau khi tông ngã Putwal, tài xế không những không dừng xe để kiểm tra mà còn nhanh chóng bỏ đi khiến ông lão tử vong.

Sau đó, khi cảnh sát điều tra vụ án, họ phát hiện ra rằng người tài xế đó được thuê để gây ra vụ tai nạn này. Kẻ đứng đằng sau lên kế hoạch cho tất cả là Archana Manish Puttewar, con dâu 53 tuổi của ông Puttewar. Người này là phó giám đốc sở quy hoạch đô thị địa phương và kết hôn với Manish, con trai của Putwal.

Người đàn ông 82 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, cảnh sát lập tức triệu tập con dâu để điều tra - Ảnh 1.

Bà Akana (phải) và bố chồng Putwal (trái). Ảnh ETtoday

Điều tra cho thấy, mục đích của nghi phạm khi gây ra vụ tai nạn là để có được khối tài sản khổng lồ lên tới 3 tỷ rupee (khoảng 913 tỷ đồng) của bố chồng. Cô ta đã mua chuộc tài xế của chồng và hai người đàn ông khác bằng số tiền 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng). Ba người đàn ông đã mua ô tô cũ và dàn dựng vụ tai nạn để mọi người tin rằng đó chỉ là một sự cố.

Hiện tại, cảnh sát đã thu giữ hai chiếc ô tô, đồ trang sức bằng vàng và điện thoại di động để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng phát hiện Archana có những vi phạm nghiêm trọng trong công tác ở sở quy hoạch đô thị nên vụ án vẫn đang tiếp tục mở rộng.

Theo ETtoday


**********

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng

THANH TÂM

Mới đây, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra tại Pontianak, Tây Kalimantan (Indonesia) và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông nước này. Theo đó, vụ tai nạn này được cho là xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 18/06 tại một phòng gym và đã khiến một cô gái khoảng 22 tuổi thiệt mạng tại chỗ.

Vào ngày xảy ra sự việc cô gái này đã đến phòng gym để cùng bạn trai và các thành viên khách trong gia đình tập thể dục. Ban đầu, người bạn trai rủ cô tập ở khu vực tầng 2 nhưng cô lại quyết định lên tầng 3 để sử dụng máy chạy bộ.

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 1.

Khoảng khắc cô gái gặp sự cố được camera phòng gym ghi lại

Sau đó, cô gái bắt đầu chạy trên máy chạy bộ khoảng 30 phút. Khi chuẩn bị kết thúc buổi chạy, cô gái bắt đầu giảm tốc độ và chuyển dần từ chạy sang đi bộ. Tuy nhiên, trong quá trình này, cô vô tình bị ngã và đổ người, rồi rơi từ cửa sổ xuống từ phía sau. Do rơi từ tầng 3 xuống, cô gái đã không may tử vong tại chỗ do bị thương ở đầu dù đã được đi cấp cứu ngay lập tức.

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 2.

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 3.

Sự việc đang nhận được sự chú ý của truyền thông tại Indonesia

Cảnh sát điều tra cho biết, vụ tai nạn xảy ra một phần là do khoảng cách giữa cửa sổ và máy chạy bộ chỉ là 60 cm, từ sàn đến đáy cửa sổ khoảng 30 cm, cửa sổ rộng khoảng 90 cm. Ngoài ra, dán nhãn cảnh báo cấm mở cửa sổ tại phòng tập cũng bị hỏng. Báo cáo của cảnh sát cũng cho biết, thông thường, huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập ngoài việc giám sát các khách hàng đến tập luyện còn thường xuyên phải chú ý đến khu vực cửa nhưng vào thời điểm xảy ra sự việc, huấn luyện viên lại đang nghỉ ngơi, khiến vụ việc thương tâm xảy ra.

Hiện tại, phòng tập đã tạm thời đóng cửa để hỗ trợ cảnh sát địa phương điều tra vụ việc.

Nguồn: Detik, ET Today


***********

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate

ÁI VI

Thân vương William từng được biết đến là người khá "hướng nội" khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Kate - người con gái mà anh gặp tại Đại học St Andrew's (Anh) vào năm 2001 - William đã "lột xác" trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton cho rằng: "Vương phi Kate đã mang đến cho Thân vương William sự tự tin. Cô ấy là tình yêu, là điểm tựa vững chắc của anh ấy. Dù đã khẳng định được vị thế của mình trước công chúng, William vẫn cảm thấy mạnh mẽ hơn khi ở bên cạnh Kate".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Vương phi Kate tại lễ diễu binh Trooping the Colour 2024, đánh dấu sự kiện chính thức đầu tiên của cô trong năm, đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ lễ Giáng sinh năm ngoái. Trước đó, Vương phi Kate đã phải tạm gác lại các nhiệm vụ hoàng gia sau ca phẫu thuật ổ bụng vào tháng 1 và sau đó là quá trình điều trị ung thư.

Mặc dù luôn thể hiện tinh thần lạc quan, mạnh mẽ trước công chúng, Vương phi Kate tiết lộ bản thân vẫn trải qua những ngày tháng khó khăn với những đợt hóa trị. Cô chia sẻ: "Có những ngày tốt, những ngày xấu, việc điều trị khiến tôi đôi lúc cảm thấy yếu đuối và mệt mỏi. Nhưng khi khỏe hơn, tôi có thể tập trung vào những điều khiến mình vui và tôi đã bắt đầu làm việc tại nhà".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate - Ảnh 2.

Chuyên gia Darren cũng nhận định rằng cặp đôi hoàng gia này đã mở đường cho các cặp đôi khác trong việc thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau. "Chúng ta thấy các cặp đôi hoàng gia khác, như Zara và Mike Tindall, noi gương William và Kate, thậm chí học theo cả ngôn ngữ cơ thể của họ. Ảnh hưởng của William đối với Hoàng gia là điều rõ ràng. William và Kate đã cùng nhau tạo nên hình mẫu cho tương lai của chế độ quân chủ".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate - Ảnh 3.

Chuỗi sự kiện Trooping the Colour 2024 cũng chứng kiến khoảnh khắc ấm áp giữa Thân vương William và mẹ vợ. Trong lúc trò chuyện, hai người đã nắm tay nhau thể hiện tình cảm thân thiết. Trước đó, tại sự kiện Royal Ascot diễn ra vào tuần trước, Thân vương William cũng nhận được sự ủng hộ từ các em họ Zara Tindall, Công chúa Eugenie và Công chúa Beatrice. Tại đây, anh đã dành thời gian trò chuyện cùng gia đình và thưởng thức các hoạt động sôi nổi của sự kiện.

Theo chuyên gia Darren, ánh mắt mà Thân vương William dành cho Kate tại các sự kiện hoàng gia thể hiện rõ tình yêu và sự ngưỡng mộ mà anh dành cho cô. "Khi nhìn Kate, dường như thời gian như ngừng trôi kể từ lần đầu họ gặp nhau. Ánh mắt họ chạm nhau rất lâu, thể hiện sự gắn kết sâu sắc".

Theo Express


************

Hà Nội: Hàng xóm bàng hoàng trước vụ cô gái trẻ nghi bị cậu ruột sát hại dã man ở Đông Anh

VÂN ĐỨC

Những ngày trở lại đây, người dân thôn Hà Khê vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc phát hiện thi thể một cô gái tử vong trong ngôi nhà gần ao làng vào tối ngày 21/6.

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Văn Môn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm

Trước sự việc trên, Công an xã Vân Hà đã ra thông báo truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội), có liên quan đến vụ việc này.

Sau gần một ngày phát thông báo truy tìm, ngày 23/6, đối tượng Môn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nạn nhân là một cô gái khoảng 17 tuổi, ở nơi khác đến nhà đối tượng Nguyễn Văn Môn (cậu ruột nạn nhân) chơi vào khoảng 3-4 hôm trước. Thi thể nạn nhân được phát hiện ở trên gác xép của ngôi nhà.

Trao đổi với chúng tôi, anh H., một người dân gần nhà đối tượng Môn, cho biết: "Khoảng 19h00 ngày 21/6, tôi thấy mẹ của cháu đến nhà Môn đón con gái nhưng cửa khóa. Khi mở được cửa, vào trong nhà thì phát hiện con gái đã tử vong. Khi phát hiện sự việc, mọi người đã trình báo lên cơ quan công an".

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 2.

Lối vào ngôi nhà phát hiện thi thể nạn nhân

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 3.

Ngôi nhà được dựng bằng khung sắt, xung quanh được lợp bằng những tấm tôn

Bà L. (một người dân thôn Hà Khê) cho hay, khoảng 3-4 hôm trước, người phụ nữ này thấy Môn đi ăn cháo vào buổi sáng và mua dưa. Tuy nhiên, kể từ hôm đấy đến nay bà L. không gặp Môn và cũng không biết người đàn ông này đi đâu.

"Khoảng 18h00 ngày 21/6, tôi còn đứng nói chuyện với mọi người ở gần nhà Môn. Lúc đó, tôi còn thắc mắc với mọi người không biết dạo này Môn đi đâu mà không thấy gặp.

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 5.

Người dân cho hay, nơi phát hiện thi thể cô gái là ở trên gác xép của ngôi nhà này

Đến hơn 20h00, tôi hoảng hốt khi nhận được tin có người tử vong tại nơi Môn sinh sống. Lúc chạy ra thì thấy công an đang làm việc, rất đông người đứng xem", bà L. bàng hoàng kể lại.

Theo một số người dân thôn Hà Khê, từ nhỏ Môn đã có biểu hiện tâm lý không bình thường. Sau khi được đưa đi điều trị, uống thuốc an thần, khoảng 10 năm trở lại đây, tâm lý của Môn ổn định.

"Hồi nhỏ Môn ở với bố, khoảng 3 năm trước thì hai mẹ con chuyển ra khu vực gần ao làng, dựng tạm căn nhà để ở. Người này nói chuyện khéo lắm, hoàn cảnh cũng khó khăn nên mọi người thường hay giúp đỡ.

Môn thường đi lang thang nhặt ve chai để kiếm sống. Trước khi phát hiện vụ việc, chúng tôi ở gần đây không nghe thấy tiếng động gì bất thường", ông H., người dân gần nhà Môn kể.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


************

Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 3
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 4
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 5
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 6
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 7
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 8
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 9
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 10
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 11
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 12
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 13

***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 24 - 6 -2024

xxx

hcm-damtac**************

Công an Hà Nội phát hiện "bí mật khủng khiếp" trong căn chung cư cho thuê, bắt giữ nhiều người

Duy Anh

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa phát hiện đối tượng mua bán trái phép chất ma túy. Thủ đoạn của các đối tượng là thuê phòng chung cư làm nơi cất giấu và vận chuyển bán cho khách có nhu cầu.

Từ những thông tin thu thập được, Ban Chỉ huy Công an quận đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát phòng chống ma túy Công an quận Đống Đa lên kế hoạch triệt phá các ổ nhóm buôn bán trái phép ma túy này.

Ngày 12/5, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Lê Nghĩa (23 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Mở rộng điều tra, Công an quận Đống Đa bắt thêm 2 đối tượng Trần Cảnh Dương (20 tuổi, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội) và Nguyễn Tiến Anh (22 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ hơn 2,4 kg cần sa. Tại cơ quan công an, Phạm Lê Nghĩa khai nhận cùng Dương và Tiến Anh chia, đóng gói ma túy rồi thuê ship công nghệ mang đi giao cho khách.

Công an Hà Nội phát hiện

7 nam thanh niên bị bắt giữ. Ảnh: CACC

Ngày 4/6, Công an quận Đống Đa tiếp tục bắt giữ Trần Minh Phong (28 tuổi, trú tại Hà Đông, Hà Nội) có hành vi mua bán trái phép chất ma túy tại trước sảnh một tòa nhà. Tang vật thu giữ 28,097 gam cần sa. Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Trần Minh Phong, cơ quan công an thu giữ 0,827 kg cần sa, 1 cân điện tử và nhiều tang tài vật khác.

Mở rộng điều tra, Công an quận Đống Đa phát hiện đối tượng Nguyễn Phương Trường (22 tuổi, trú tịa Lạng Giang, Bắc Giang) hoạt động mua bán trái phép chất ma túy qua mạng xã hội.

Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan Công an xác định đối tượng Trường cầm đầu ổ nhóm gồm: Vũ Minh Đức (21 tuổi), Trần Văn Huy (17 tuổi), Đỗ Văn Đồng (22 tuổi) cùng trú tại huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Ngày 16/6, Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy Công an quận Đống Đa đã bắt giữ Trần Văn Huy, Nguyễn Phương Trường, Vũ Minh Đức, Đỗ Văn Đồng về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là hơn 3,7 kg cần sa.


***********

Cảnh sát Mỹ tống giam vợ chồng bỏ con chịu sức nóng 50 độ trong xe để mua sắm

HOÀNG HÀ(Nguồn: FOX News) / VTC Newws

Cảnh sát địa phương cho biết cặp vợ chồng người Mỹ đã rơi bỏ hai con trong chiếc SUV Ford cũ sản xuất từ giữa những năm 1990, không hề bật điều hòa trong khi đi mua sắm tại siêu thị Walmart.

Cảnh sát ước tính nhiệt độ bên trong chiếc xe lên tới 50 độ C, trước khi những đứa trẻ được phát hiện bởi một người qua đường đi ngang bãi đậu xe. Người này đã gọi 911 để nhờ sự cứu hộ vào lúc 19h.

Mirianne Pierre và Watson Joseph đều 31 tuổi, bị bắt và tống giam vào nhà tù vì tội thiếu trách nghiệm, bỏ bê con cái. Cả hai đều phải nộp tiền bảo lãnh sau đó.

Cảnh sát Mỹ tống giam vợ chồng bỏ con chịu sức nóng 50 độ trong xe để mua sắm - Ảnh 1.

Cặp vợ chồng bị tống giam ngay sau hành động bỏ rơi con trên xe.

Theo nguồn tin địa phương, một trong hai đứa trẻ trong tình trạng mồ hôi đầm đìa ở đầu và cổ khi được giải cứu. Đứa trẻ còn lại có dấu hiệu bị choáng và không tỉnh táo. Cả hai đều đã được đưa về chăm sóc tại Trung tâm Chăm sóc Trẻ em.

Theo bản tường thuật vụ án, cặp đôi trở về xe cùng lúc với cảnh sát và tỏ vẻ bối rối vì không biết chuyện gì đang xảy ra.

Người vợ Mirianne Pierre khai rằng cô chỉ ở trong cửa hàng thời gian ngắn và người chồng Watson Joseph vào trong để giúp mang vác một số đồ nặng. Cô cũng cho biết chiếc SUV của mình đã vẫn bật điều hòa thêm 5 phút sau đó. Nhưng đoạn phim của siêu thị cho thấy cặp đôi bước vào cửa hàng vào khoảng 18h30. Những đứa trẻ bị nhốt trên xe trong thời gian 45 phút, cho đến khi được giải cứu.

Cơ quan chức năng cho biết khi các nhân viên y tế đến hiện trường để kiểm tra, may mắn trẻ đều vẫn ổn. Cả hai chỉ bị huyết áp tăng cao bất thường.

Mặc dù Sở Cảnh sát Thành phố Indianapolis không tiếp tục điều tra vụ việc nhưng họ vẫn nhắc nhở các bậc cha mẹ không bao giờ được để con lại một mình trong xe.

Cảnh sát địa phương Anthony Patterson cũng nói thêm: "Chúng ta không được bỏ mặc con mình mà không có người trông coi, nhất là khi trời nóng. Khi động cơ xe tắt, nhiệt độ sẽ tăng rất nhanh. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy mình chỉ vừa ra ngoài vài phút, nhưng đối với trẻ em hay thậm chí người lớn bên trong xe, khoảng thời gian bị kẹt dường như vô tận”.


************

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng

LƯU LY

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 1.

Phát hiện dây điện lạ ở công tơ

Vào tháng 6 năm 2023, Bà Dương ở khu Kinh tế Công nghệ Vũ Hán đã phản ánh một sự việc. Một người hàng xóm gần nhà bà đã trộm điện nhà bà nhiều năm liền. Theo ước tính, số điện phải lên đến 20.000 kWh.

Theo như bà Dương chia sẻ, đã nhiều năm bà không ở căn nhà này nên dự tính cho người khác thuê. Mặc dù thấy tiền điện hàng tháng phải đóng khá cao, tuy nhiên bà không để ý. Cho đến một thời gian sau, bà về nhà kiểm tra thì phát hiện công tơ nhà mình có điều bất thường.

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 2.

Bà cho biết: “Tôi kiểm tra công tơ thì phát hiện một sợi dây lạ dẫn về phía nhà hàng xóm.”

Bà cho biết thêm vì căn nhà này cho thuê nên bà lắp thêm một công tơ phụ để dễ dàng tính tiền điện. Theo như bà kiểm tra, đồng hồ phụ của bà hiển thị 20.000 kWh điện đã được sử dụng.

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 3.

Sau khi phát hiện vụ việc, bà liền liên hệ với người hàng xóm. Người này cho biết, cách đây mấy năm người thân đã sửa điện giúp gia đình, có thể lúc đó cắm nhầm sang công tơ nhà bà Dương nên dẫn hiện hậu quả như vậy.

Sau khi nhận đơn tố cáo của bà, công ty cung cấp điện Khu phát triển Kinh tế và Công nghệ Vũ Hán nhanh chóng đến hiện trường làm rõ vụ việc. Quả nhiên là dây điện của nhà hàng xóm nối vào công tơ nhà bà Dương. Tuy nhiên, vì sự việc không nằm trong quyền quản lý của công ty nên công ty để hai bên tự thương lượng.

Hiện tại, dây điện mắc sai đã được tháo bỏ. Dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng bà Dương và người hàng xóm đã thỏa thuận thống nhất giải quyết sự việc. Theo như số điện công tơ hiển thị, người hàng xóm đã trả cho bà 16.000 NDT (tương đương với 56 triệu VND).

Quy định của pháp luật

“Trộm điện” cũng được tính là hành vi trộm cắp, để xác định tính nghiêm trọng của vụ việc ta căn cứ số điện bị đánh cắp để đổi ra tiền. Người ăn trộm sẽ bị xử phạt hình sự nếu số tiền quy ra từ 2 - 5 nghìn NDT (tương đương 7 - 17 triệu VND).

Căn cứ theo điều 264 của Bộ luật hình sự Trung Quốc quy định hành vi trộm cắp tài sản công hoặc tư có thể phạt tù không quá 3 năm.

Trong sự việc lần này, người hàng xóm có hành vi trộm 20.000 kWh trị giá 16.000 NDT (tương đương với 56 triệu VND) có thể cấu thành tội phạm trộm cắp.

Thấy dây điện lạ ở công tơ nhà dân, cảnh sát lần theo dấu vết, tóm gọn thủ phạm trộm hơn 20.000 kWh, thiệt hại tới 56 triệu đồng - Ảnh 4.

Ảnh minh họa

Điều 1184 của Bộ luật dân sự quy định: “Nếu tài sản bị người khác xâm phạm bị thiệt hại thì mức bồi thường được tính theo giá thị trường của thời điểm xảy ra sự việc.”

Ở đây, giá thị trường là cách tính tiền điện theo cơ quan nhà nước Trung Quốc. Người hàng xóm phải trả cho bà bằng số tiền mà bà phải nộp cho nhà nước cộng thêm tiền lãi tính theo lãi suất ngân hàng hiện hành.

Do bà Dương đồng ý không truy tố sự việc nên người hàng xóm chỉ trả cho bà 16000 NDT (tương đương với 56 triệu VND) dưới sự chứng kiến của cơ quan điện lực để giải quyết sự việc.


*************

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích

Tuệ Anh

Nhạc sĩ "quyền lực" của làng nhạc Việt

Quốc Trung là nhạc sĩ gạo cội, nhà sản xuất âm nhạc quyền lực của làng nhạc Việt. Nhắc đến anh, nhiều khán giả sẽ nhớ đến các bài hát như Tre xanh ru, Chỉ là giấc mơ, Đố tình…

Là con trai duy nhất của NSND Trung Kiên và ca sĩ - giảng viên Thanh Nga, Quốc Trung sớm có được nền tảng âm nhạc vững chắc. Anh được bố mẹ cho học piano cổ điển từ nhỏ nhưng lại thích mày mò sáng tác.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 1.

Nhạc sĩ Quốc Trung

Sau khi tu nghiệp ở Châu Âu, Quốc Trung trở về Việt Nan và thành lập nên ban nhạc Phương Đông vào năm 1991. Cùng ban nhạc của mình và giọng ca chính Thanh Lam, anh gặt hái được nhiều thành công trên sân khấu Thủ đô với đỉnh cao là giải Nhất tại Liên hoan Các ban nhạc nhẹ toàn quốc lần đầu tiên (năm 1993).

Ban nhạc Phương Đông đã có rất nhiều chương trình gây tiếng vang lớn như Cho em một ngày, Đêm huyền diệu, Thiện thanh..., đưa Thanh Lam trở thành diva đầu tiên của công chúng.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 2.

Thanh Lam và Quốc Trung từng là cặp đôi đình đám của làng nhạc Việt

Sau khi chia tay Thanh Lam năm 2002, Quốc Trung tiếp tục sáng tác, hòa âm phối khí, sản xuất, và gặt hái được những thành công mới trên các phương diện này. Ngoài Thanh Lam, nam nhạc sĩ còn hợp tác với nhiều nữ danh ca đình đám khác như Hồng Nhung, Uyên Linh, Tùng Dương, Nguyên Lê...

Hiện nay, Quốc Trung là nhà sản xuất có tầm ảnh hưởng lớn trong thị trường nhạc Việt. Anh còn được mời tham gia vào nhiều chương trình thực tế tìm kiếm tài năng quy mô lớn với vai trò giám khảo.

Cuộc sống 20 năm không đám cưới bên bạn gái

Là người của công chúng, nhưng Quốc Trung lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm với Thanh Lam và có 2 người con, nam nhạc sĩ tìm được hạnh phúc bên bạn gái doanh nhân có tên Hương Lan. Đến nay, cặp đôi đã gắn bó bên nhau 20 năm, song chưa tổ chức đám cưới.

Quốc Trung từng kể, anh rất sợ kết hôn và chưa từng làm đám cưới với bất cứ ai kể cả diva Thanh Lam. Chính vì thế khi yêu Hương Lan, nam nhạc sĩ đã nói thẳng với bạn gái rằng, chỉ làm người yêu chứ không nên làm vợ.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 3.

Bạn gái đã gắn bó bên Quốc Trung 20 năm, không cần đám cưới, danh phận

"Tôi nói với bạn gái hiện tại rằng: Em có thể ở với anh đến cuối đời nhưng chỉ làm người yêu thôi chứ đừng làm vợ. Cô ấy cũng bảo: Bây giờ anh có hỏi cưới, em cũng không đồng ý", anh chia sẻ với Dân trí.

Còn ở hiện tại, khi đã ở tuổi U60, Quốc Trung cho rằng chuyện đám cưới với anh và bạn gái là hơi xa xỉ, không cần thiết.

"Nếu phụ nữ có sự độc lập và tự tin, họ không cần một đám cưới để chứng tỏ mình có giá với ai đó. Còn tôi, bố mẹ cũng mất rồi nên cũng không cần phải làm việc đó để khiến bố mẹ vui lòng. Chuyện đám cưới với tôi hơi xa xỉ và không cần thiết.

...Tôi là người nhỏ bé. Tự mình tưởng tượng cảnh mặc áo vest rồi ôm bó hoa cưới thôi trông cũng hài hước và không phải đẹp đẽ cho lắm", Quốc Trung nói.

Tuy không tổ chức đám cưới, nhưng với nhạc sĩ Quốc Trung, bạn gái vẫn giữ một vị trí vô cùng đặc biệt. Doanh nhân Hương Lan không chỉ hỗ trợ Quốc Trung trong công việc mà còn quán xuyến nhà cửa, chăm sóc chu đáo hai con riêng của anh.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 4.

Khoảnh khắc vợ chồng Thanh Lam hội ngộ vui vẻ bên Quốc Trung và bạn gái

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 5.

Bạn gái bên Quốc Trung 20 năm không danh phận, khiến vợ cũ Thanh Lam khó chịu 10 năm rồi lại cảm kích- Ảnh 6.

Thanh Lam và bạn gái Quốc Trung thân thiết chụp ảnh chung

Cặp đôi tìm được sự đồng điệu trong nhiều chuyện, có thể chia sẻ cả về nghệ thuật lẫn những vấn đề trong cuộc sống một cách thoải mái. Nhờ có bạn gái, người làm nghệ thuật như Quốc Trung có được sự cân bằng, không bị "bay" quá đà.

Không chỉ vậy, bạn gái Quốc Trung cũng có mối quan hệ tốt đẹp với Thanh Lam, vợ cũ của anh. Quốc Trung tâm sự, Thanh Lam từng "khó chịu" khi thấy anh có bạn gái.

Phái mất 10 năm, nữ diva mới thoải mái nói chuyện với bạn gái hiện tại của chồng cũ. Từ khó chịu, cô chuyển sang cảm kích vì thấy Hương Lan chăm sóc, yêu thương các con của mình thật lòng.


*************

Người đàn ông 82 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, cảnh sát lập tức triệu tập con dâu để điều tra

Minh Anh

Cảnh sát Ấn Độ mới đây mở cuộc điều tra về cái chết của một người đàn ông 82 tuổi. Ông là nạn nhân trong một vụ đâm xe rồi bỏ chạy. Cơ quan chức năng bất ngờ phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng sau vụ việc này là do con dâu của nạn nhân.

Theo NDTV, ông Purushottam Puttewar, 82 tuổi, bất ngờ bị ô tô đâm trên đường về nhà sau khi đến thăm vợ tại bệnh viện cách đây 2 tuần. Điều đáng ngờ là sau khi tông ngã Putwal, tài xế không những không dừng xe để kiểm tra mà còn nhanh chóng bỏ đi khiến ông lão tử vong.

Sau đó, khi cảnh sát điều tra vụ án, họ phát hiện ra rằng người tài xế đó được thuê để gây ra vụ tai nạn này. Kẻ đứng đằng sau lên kế hoạch cho tất cả là Archana Manish Puttewar, con dâu 53 tuổi của ông Puttewar. Người này là phó giám đốc sở quy hoạch đô thị địa phương và kết hôn với Manish, con trai của Putwal.

Người đàn ông 82 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông, cảnh sát lập tức triệu tập con dâu để điều tra - Ảnh 1.

Bà Akana (phải) và bố chồng Putwal (trái). Ảnh ETtoday

Điều tra cho thấy, mục đích của nghi phạm khi gây ra vụ tai nạn là để có được khối tài sản khổng lồ lên tới 3 tỷ rupee (khoảng 913 tỷ đồng) của bố chồng. Cô ta đã mua chuộc tài xế của chồng và hai người đàn ông khác bằng số tiền 10 triệu rupee (khoảng 3 tỷ đồng). Ba người đàn ông đã mua ô tô cũ và dàn dựng vụ tai nạn để mọi người tin rằng đó chỉ là một sự cố.

Hiện tại, cảnh sát đã thu giữ hai chiếc ô tô, đồ trang sức bằng vàng và điện thoại di động để phục vụ điều tra. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng phát hiện Archana có những vi phạm nghiêm trọng trong công tác ở sở quy hoạch đô thị nên vụ án vẫn đang tiếp tục mở rộng.

Theo ETtoday


**********

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng

THANH TÂM

Mới đây, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra tại Pontianak, Tây Kalimantan (Indonesia) và nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông nước này. Theo đó, vụ tai nạn này được cho là xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày 18/06 tại một phòng gym và đã khiến một cô gái khoảng 22 tuổi thiệt mạng tại chỗ.

Vào ngày xảy ra sự việc cô gái này đã đến phòng gym để cùng bạn trai và các thành viên khách trong gia đình tập thể dục. Ban đầu, người bạn trai rủ cô tập ở khu vực tầng 2 nhưng cô lại quyết định lên tầng 3 để sử dụng máy chạy bộ.

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 1.

Khoảng khắc cô gái gặp sự cố được camera phòng gym ghi lại

Sau đó, cô gái bắt đầu chạy trên máy chạy bộ khoảng 30 phút. Khi chuẩn bị kết thúc buổi chạy, cô gái bắt đầu giảm tốc độ và chuyển dần từ chạy sang đi bộ. Tuy nhiên, trong quá trình này, cô vô tình bị ngã và đổ người, rồi rơi từ cửa sổ xuống từ phía sau. Do rơi từ tầng 3 xuống, cô gái đã không may tử vong tại chỗ do bị thương ở đầu dù đã được đi cấp cứu ngay lập tức.

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 2.

Cô gái 22 tuổi rơi từ tầng 3 xuống khi đang chạy bộ cùng bạn trai ở phòng gym, camera hé lộ toàn bộ diễn biến kinh hoàng - Ảnh 3.

Sự việc đang nhận được sự chú ý của truyền thông tại Indonesia

Cảnh sát điều tra cho biết, vụ tai nạn xảy ra một phần là do khoảng cách giữa cửa sổ và máy chạy bộ chỉ là 60 cm, từ sàn đến đáy cửa sổ khoảng 30 cm, cửa sổ rộng khoảng 90 cm. Ngoài ra, dán nhãn cảnh báo cấm mở cửa sổ tại phòng tập cũng bị hỏng. Báo cáo của cảnh sát cũng cho biết, thông thường, huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập ngoài việc giám sát các khách hàng đến tập luyện còn thường xuyên phải chú ý đến khu vực cửa nhưng vào thời điểm xảy ra sự việc, huấn luyện viên lại đang nghỉ ngơi, khiến vụ việc thương tâm xảy ra.

Hiện tại, phòng tập đã tạm thời đóng cửa để hỗ trợ cảnh sát địa phương điều tra vụ việc.

Nguồn: Detik, ET Today


***********

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate

ÁI VI

Thân vương William từng được biết đến là người khá "hướng nội" khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, kể từ khi kết hôn với Kate - người con gái mà anh gặp tại Đại học St Andrew's (Anh) vào năm 2001 - William đã "lột xác" trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể Darren Stanton cho rằng: "Vương phi Kate đã mang đến cho Thân vương William sự tự tin. Cô ấy là tình yêu, là điểm tựa vững chắc của anh ấy. Dù đã khẳng định được vị thế của mình trước công chúng, William vẫn cảm thấy mạnh mẽ hơn khi ở bên cạnh Kate".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của Vương phi Kate tại lễ diễu binh Trooping the Colour 2024, đánh dấu sự kiện chính thức đầu tiên của cô trong năm, đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ công chúng. Đây cũng là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ lễ Giáng sinh năm ngoái. Trước đó, Vương phi Kate đã phải tạm gác lại các nhiệm vụ hoàng gia sau ca phẫu thuật ổ bụng vào tháng 1 và sau đó là quá trình điều trị ung thư.

Mặc dù luôn thể hiện tinh thần lạc quan, mạnh mẽ trước công chúng, Vương phi Kate tiết lộ bản thân vẫn trải qua những ngày tháng khó khăn với những đợt hóa trị. Cô chia sẻ: "Có những ngày tốt, những ngày xấu, việc điều trị khiến tôi đôi lúc cảm thấy yếu đuối và mệt mỏi. Nhưng khi khỏe hơn, tôi có thể tập trung vào những điều khiến mình vui và tôi đã bắt đầu làm việc tại nhà".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate - Ảnh 2.

Chuyên gia Darren cũng nhận định rằng cặp đôi hoàng gia này đã mở đường cho các cặp đôi khác trong việc thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau. "Chúng ta thấy các cặp đôi hoàng gia khác, như Zara và Mike Tindall, noi gương William và Kate, thậm chí học theo cả ngôn ngữ cơ thể của họ. Ảnh hưởng của William đối với Hoàng gia là điều rõ ràng. William và Kate đã cùng nhau tạo nên hình mẫu cho tương lai của chế độ quân chủ".

Chuyên gia ngôn ngữ cơ thể phân tích sự thay đổi của Thân vương William mỗi khi xuất hiện cùng Vương phi Kate - Ảnh 3.

Chuỗi sự kiện Trooping the Colour 2024 cũng chứng kiến khoảnh khắc ấm áp giữa Thân vương William và mẹ vợ. Trong lúc trò chuyện, hai người đã nắm tay nhau thể hiện tình cảm thân thiết. Trước đó, tại sự kiện Royal Ascot diễn ra vào tuần trước, Thân vương William cũng nhận được sự ủng hộ từ các em họ Zara Tindall, Công chúa Eugenie và Công chúa Beatrice. Tại đây, anh đã dành thời gian trò chuyện cùng gia đình và thưởng thức các hoạt động sôi nổi của sự kiện.

Theo chuyên gia Darren, ánh mắt mà Thân vương William dành cho Kate tại các sự kiện hoàng gia thể hiện rõ tình yêu và sự ngưỡng mộ mà anh dành cho cô. "Khi nhìn Kate, dường như thời gian như ngừng trôi kể từ lần đầu họ gặp nhau. Ánh mắt họ chạm nhau rất lâu, thể hiện sự gắn kết sâu sắc".

Theo Express


************

Hà Nội: Hàng xóm bàng hoàng trước vụ cô gái trẻ nghi bị cậu ruột sát hại dã man ở Đông Anh

VÂN ĐỨC

Những ngày trở lại đây, người dân thôn Hà Khê vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ việc phát hiện thi thể một cô gái tử vong trong ngôi nhà gần ao làng vào tối ngày 21/6.

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Văn Môn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm

Trước sự việc trên, Công an xã Vân Hà đã ra thông báo truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Môn (SN 1985, trú xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội), có liên quan đến vụ việc này.

Sau gần một ngày phát thông báo truy tìm, ngày 23/6, đối tượng Môn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, nạn nhân là một cô gái khoảng 17 tuổi, ở nơi khác đến nhà đối tượng Nguyễn Văn Môn (cậu ruột nạn nhân) chơi vào khoảng 3-4 hôm trước. Thi thể nạn nhân được phát hiện ở trên gác xép của ngôi nhà.

Trao đổi với chúng tôi, anh H., một người dân gần nhà đối tượng Môn, cho biết: "Khoảng 19h00 ngày 21/6, tôi thấy mẹ của cháu đến nhà Môn đón con gái nhưng cửa khóa. Khi mở được cửa, vào trong nhà thì phát hiện con gái đã tử vong. Khi phát hiện sự việc, mọi người đã trình báo lên cơ quan công an".

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 2.

Lối vào ngôi nhà phát hiện thi thể nạn nhân

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 3.

Ngôi nhà được dựng bằng khung sắt, xung quanh được lợp bằng những tấm tôn

Bà L. (một người dân thôn Hà Khê) cho hay, khoảng 3-4 hôm trước, người phụ nữ này thấy Môn đi ăn cháo vào buổi sáng và mua dưa. Tuy nhiên, kể từ hôm đấy đến nay bà L. không gặp Môn và cũng không biết người đàn ông này đi đâu.

"Khoảng 18h00 ngày 21/6, tôi còn đứng nói chuyện với mọi người ở gần nhà Môn. Lúc đó, tôi còn thắc mắc với mọi người không biết dạo này Môn đi đâu mà không thấy gặp.

Hà Nội: Bí ẩn cái chết của cô gái trẻ trong ngôi nhà ở huyện Đông Anh - Ảnh 5.

Người dân cho hay, nơi phát hiện thi thể cô gái là ở trên gác xép của ngôi nhà này

Đến hơn 20h00, tôi hoảng hốt khi nhận được tin có người tử vong tại nơi Môn sinh sống. Lúc chạy ra thì thấy công an đang làm việc, rất đông người đứng xem", bà L. bàng hoàng kể lại.

Theo một số người dân thôn Hà Khê, từ nhỏ Môn đã có biểu hiện tâm lý không bình thường. Sau khi được đưa đi điều trị, uống thuốc an thần, khoảng 10 năm trở lại đây, tâm lý của Môn ổn định.

"Hồi nhỏ Môn ở với bố, khoảng 3 năm trước thì hai mẹ con chuyển ra khu vực gần ao làng, dựng tạm căn nhà để ở. Người này nói chuyện khéo lắm, hoàn cảnh cũng khó khăn nên mọi người thường hay giúp đỡ.

Môn thường đi lang thang nhặt ve chai để kiếm sống. Trước khi phát hiện vụ việc, chúng tôi ở gần đây không nghe thấy tiếng động gì bất thường", ông H., người dân gần nhà Môn kể.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch UBND huyện Đông Anh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.


************

Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 3
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 4
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 5
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 6
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 7
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 8
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 9
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 10
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 11
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 12
Maulon.Net - Ảnh sex Pure Media Yeha - nhân viên văn phòng 13

***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm