Trang lá cải

Trang Lá cải 24 tháng 10 -2024:

xxx

HCM.Babui 4**********
Nam tài tử lên tiếng về tin đồn vợ ngoại tình với con rể chủ tịch LG
Trước những thông tin ồn ào liên quan đến gia đình, nam diễn viên Jo Han Sun đã lên tiếng đính chính.

Ngày 15/10, công chúng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Yoon Kwan (Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Blue Run Venture) đã ngoại tình với vợ của 1 nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz, được cho là Jo Han Sun.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Fact, con rể của chủ tịch tập đoàn LG và nhân tình đã lén lút qua lại gần 10 năm. Trong thời gian đó, Yoon Kwan đã hỗ trợ tài chính, mua cho người tình 1 căn hộ ở Bundang-gu (Seoul, Hàn Quốc). Số tiền bao nuôi được tiết lộ là hơn 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng). Nguồn tin cho biết Yoon Kwan còn trả học phí để con của người tình theo học ở 1 trường quốc tế nổi tiếng tại Jeju (Hàn Quốc). Học phí của ngôi trường nói trên dao động 30-50 triệu won/năm (tương đương 550-900 triệu đồng).



Sau nhiều ngày im lặng, Jo Han Sun mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên vào ngày 22/10. Nam diễn viên cho biết mọi thứ toàn là tin đồn nhảm, kể cả việc các con của anh đi học ở trường quốc tế.

Nam diễn viên cũng tuyên bố tạm dừng các hoạt động trên mạng xã hội cá nhân, đồng thời nhờ công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức: "Tin đồn không liên quan gì đến nghệ sĩ của chúng tôi".

Diễn viên Jo Han Sun kết hôn với Jeong Hae Jung - một nghiên cứu sinh chuyên ngành nghệ thuật - vào năm 2010 và có một con trai và một con gái. Jeong Hae Jung sinh năm 1983 và từng xuất hiện trên một số chương trình giải trí. Jo Han Sun từng tiết lộ anh gặp vợ thông qua một chương trình hẹn hò giấu mặt, sau đó yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Nam diễn viên nổi tiếng với các phim Sự quyến rũ của bầy sói, Cruel Winter Blues, A Better Tomorrow... nhưng những năm gần đây thì sự nghiệp dần mờ nhạt khi không có thêm bộ phim đáng chú ý nào.

***********

Áp lực quá, dân Hàn đi xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may

Theo số liệu của nền tảng tìm kiếm trực tuyến của Hàn Quốc Naver, tính đến ngày 1-8-2024, có 15.853 doanh nghiệp bói toán đăng ký cung cấp các dịch vụ như xem bói bài, tử vi và tarot trên cả nước.

Áp lực quá, dân Hàn đi xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may - Ảnh 1.

Lee Kyoung-hyun sắp xếp các công cụ để xem bói tại tiệm của cô ở Seoul, Hàn Quốc - Ảnh: REUTERS

Số liệu do Naver cung cấp, thành phố Seoul có dịch vụ bói toán phát triển mạnh nhất. Tại các quận hiện đại như Gangnam, có hàng trăm trung tâm tư vấn tâm linh nở rộ ở những khu phố đông đúc, sầm uất.

Tại ga Nonhyeon-dong ở quận Gangnam, nổi tiếng là khu vực đông đúc nhất ở Seoul, trong bán kính 2,45km có tới 285 cửa hàng bói toán.

Khu vực này vượt qua các điểm nóng đáng chú ý khác như ga Yeokchon của quận Eunpyeong, nơi có 214 cửa hàng, khu vực Sindang và Dongmyo thuộc quận Jung-gu nơi có tổng cộng 193 cửa hàng bói toán.

Khu vực Mia ở quận Gangbuk - với truyền thống bói toán lâu đời, xếp thứ 4 với 182 cửa hàng, tiếp theo là khu vực Hongdae dành cho giới trẻ với 148 cửa hàng.

Áp lực quá, dân Hàn đi xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Mặc dù các dịch vụ bói toán trực tuyến, đặc biệt là giới trẻ thông qua các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Facebook phát triển nở rộ, các cửa hàng bói toán truyền thống vẫn tồn tại ở khắp các khu phố, do sự kết hợp của các yếu tố lịch sử, văn hóa và kinh tế.

Đối tượng khách hàng của dịch vụ này là người giàu có và nổi tiếng, như các chính trị gia, nghệ sĩ và doanh nhân. Họ đến để tìm kiếm lời khuyên về các vấn đề từ sự nghiệp, sự giàu có đến các mối quan hệ xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu cần riêng tư và giữ kín danh tính, nhiều cửa hàng không treo cờ đỏ-trắng truyền thống - dấu hiệu cho biết có dịch vụ bói toán và thực hiện nghi lễ cúng bái, mà hoạt động lặng lẽ, chỉ nhận khách theo lịch hẹn đặt trước.

Một nữ thầy bói ở phố Nonhyeon cho biết một ngày chỉ nhận 10 khách. Bình thường khách phải đặt lịch trước một tháng, nhưng có lúc các cuộc hẹn được đặt trước hai tháng.

Theo nữ thầy bói này, cuộc sống ở Seoul ngày càng có nhiều áp lực, khiến không ít người tìm đến các cửa hàng xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đến chỉ để tìm kiếm thoải mái, muốn có người để nói chuyện.

Với nhu cầu xem bói ngày càng tăng, thu nhập của các thầy bói cũng ngày càng "khủng" với giá 100.000 won (tương đương 75 USD) cho mỗi người một lần xem bói.

Với mức giá như vậy, thu nhập hằng năm của các thầy bói lên tới hàng trăm triệu won, tương đương với thu nhập của một luật sư hay bác sĩ - những công việc có thu nhập cao nhất ở Hàn Quốc.


*********

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt

Khuê Hiền

Mới đây, một sự việc xảy ra ở Trung Quốc đã nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông tên Huynh làm nghề kinh doanh hoa quả lâu năm. Ngoài bán online, anh Huynh còn có sạp hoa quả nhỏ nằm trong khu chợ ở trung tâm thành phố. Công việc hàng ngày của anh Huynh là chụp ảnh sản phẩm, sau đó đăng tải lên mạng xã hội và các trang bán hàng để thu hút người mua. Với cách làm này, người đàn ông ngoài 40 tuổi đã có được lượng khách thân quen thường xuyên đến mua hàng.

Tháng 1 năm 2024, ông Lương đã mua 6 quả dưa lưới từ cửa hàng của anh Huynh với giá 2.800 Nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng). Trong quá trình tư vấn, anh Huynh cho ông Lương biết loại dưa này được nhập khẩu từ Nhật Bản nên có hương vị ngọt thanh vô cùng đặc biệt. Nếu ông Lương muốn chọn trực tiếp thì có thể ghé qua gian hàng ở chợ.

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt- Ảnh 1.

Ông Lương đã mua 6 quả dưa lưới trực tiếp tại sạp hàng của anh Huynh. Ảnh minh họa.

Nghe vậy, ông Lương quyết định đến rạp bán hoa quả của anh Huynh và mua 6 quả dưa lưới nhập khẩu. Sau khi về nhà, con trai ông Lương kiểm tra số dưa vừa mua thì phát hiện các thông tin sản phẩm đã bị làm giả. Anh cho rằng toàn bộ 6 quả dưa này đều là hàng nội địa, giá không thể quá 1.000 NDT. Khi quét mã trên tem sản phẩm, con trai ông Lương tiếp tục nhận được những kết quả bất ngờ. Theo đó, tất cả các mã tem đều cho ra thông tin về một loại hồng treo gió được sản xuất ở trong nước, không phải dưa lưới nhập khẩu như người bán quảng cáo.

Biết mình bị lừa, hai bố con ông Lương lập tức gọi điện cho cảnh sát để trình báo về sự việc. Ngay sau đó, phóng viên và các cơ quan chức năng đã có mặt tại sạp bán hoa quả của anh Huynh để tiền hành điều tra và đưa tin. Phía ông Lương đâm đơn kiện anh Huynh và đòi bồi thường 28.000 NDT (khoảng 100 triệu đồng).  

Tại phiên tòa, ông Lương kể lại toàn bộ quá trình đặt mua 6 quả dưa lưới. Ông cho biết: “Tôi mua dưa để ăn và làm quà tặng cho một vài người bạn. Tôi được anh Huynh cho biết sản phẩm này là dưa lưới nhập khẩu từ Nhật Bản và có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Thế nhưng khi mua về, tôi và con trai phát hiện nhiều dấu hiệu làm giả, giấy phép nhập khẩu cũng là giả. Tôi cho rằng, loại dưa này không rõ nguồn gốc và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Các sản phẩm do anh Huynh bán không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc gia và cấu thành hành vi lừa đảo trái pháp luật.’’

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt- Ảnh 2.

Ông Lương và con trai quyết định kiện anh Huynh ra tòa. Ảnh minh họa.

Lúc này, anh Huynh khai báo toàn bộ số dưa lưới đã bán được nhập từ một người quen. Phía người này cũng báo là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. Vì là đối tác làm ăn lâu năm nên anh Huynh không nghi ngờ gì về nguồn gốc sản phẩm. Anh còn cho biết dù đã kinh doanh hoa quả nhiều năm nhưng bản thân không biết cách kiểm tra các loại giấy chứng nhận và kiểm định hàng hóa. 

Xét các tình tiết của sự việc, tòa án sơ thẩm cho rằng những bằng chứng mà ông Lương đưa ra là có căn cứ. Lượng hàng hóa được anh Huynh giao bán không có giấy chứng nhận nhập khẩu hợp pháp và không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, việc anh Huynh không biết cách kiểm tra giấy tờ kiểm định đã thể hiện sự vô trách nhiệm trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn trước khi bán cho người tiêu dùng. Hành động này là trái quy định của Luật An toàn thực phẩm. Chưa hết, cơ quan chức năng cũng phát hiện anh Huynh đã bán mặt hàng hoa quả liên quan trên Internet mà không có giấy phép hoạt động kinh doanh thực phẩm. 

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt- Ảnh 3.

Anh Huynh phải đền bù 28.000 NDT cho ông Lương. Ảnh minh họa.

Từ đây, tòa án khẳng định mức phạt của anh Huynh là hợp pháp. Do đó, anh Huynh phải bồi thường cho ông Lương số tiền 28.000 NDT vì hành vi cố tình bán thực phẩm không đạt tiêu chuẩn an toàn. 

Trong quá trình điều tra, anh Huynh đã chủ động khai báo trung thực, có thái độ khắc phục và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra. Vì vậy, toà án quyết định dừng vụ việc tại đây, không truy cứu thêm trách nhiệm đối với anh Huynh. Tuy nhiên, các cá nhân liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa của anh Huynh cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

(Theo 163.com)


**********

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh

Gia Linh

Nhiều người có thói quen mua đồ nội thất cũ vì có mức giá phù hợp, nếu may mắn thì họ còn sở hữu được những thiết kế độc lạ mà thị trường không có. Tuy nhiên, mua đồ cũ như thế nào để không gặp phải trải nghiệm ám ảnh như người đàn ông dưới đây? Bạn sẽ tìm được câu trả lời sau khi đọc bài viết này.

Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail cho biết, mới đây, ông Andrew Wolff, 53 tuổi tới từ Wakefield, Tây Yorkshire, Anh đã đến cửa hàng ScS ở địa phương để mua một chiếc ghế sofa cũ màu xanh với giá 300 bảng Anh (tương đương gần 10 triệu VNĐ). Ông Andrew muốn sắm sửa cho căn nhà mới của mình trong khi chờ đợi những đồ nội thất khác được chuyển đến. Người đàn ông kể rằng nhân viên đã mời mình mua chiếc ghế từ 'nhà kho phía sau' - sau đó chiếc ghế đã được chở về nhà ông vào ngày 24/6 vừa qua.

Đây là một chiếc sofa 3 chỗ ngồi của hãng ScS. Ông Andrew chia sẻ rằng sản phẩm này đã được giảm một nửa giá vì các nhân viên ở cửa hàng nội thất nói rằng nó đã bị một con chó nhảy lên.

Tuy nhiên, 2 ngày sau khi mua chiếc ghế về nhà, ông Andrew đã kinh hãi nhận ra tay và chân của ông chi chít những vết cắn khiến ông phải điều trị bằng thuốc kháng histamine và kem steroid.

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 1.

Ông Andrew Wolff, 53 tuổi đã mua 1 chiếc ghế sofa cũ ở cửa hàng nội thất.

Ông Andrew nói: "Các con tôi rất muốn đến và ở với tôi, và giờ chúng đã không thể đến được trong 4 tuần. Tôi đã đủ căng thẳng và bây giờ không gặp được các con tôi, điều đó càng làm phức tạp thêm toàn bộ vấn đề này.'

Ông Andrew nghi ngờ những vết ngứa đỏ trên cơ thể mình là do ông đã bị bọ chét trên ghế sofa cắn.

Người phát ngôn của ScS khẳng định ông Andrew đã được thông báo khi mua chiếc ghế sofa rằng nó đã được một khách hàng khác 'trả lại'. Tuy nhiên, người đàn ông đã phủ nhận điều này và cho biết ông không hề nhận được thông báo này.

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 2.

Chiếc ghế sofa mà ông Andrew đã mua.

Những con côn trùng ẩn náu trong chiếc ghế sofa không chỉ gây ra các vấn đề ngoài da cho ông mà còn lây lan sang các vật dụng khác trong nhà, khiến các con ông không dám đến thăm ông.

Ông Andrew tâm sự: "Các vết cắn rất ngứa, rất to và phồng rộp lên. Tôi không chắc đó là bọ chét hay rệp nữa. Tôi đã đến gặp dược sĩ vào cuối tuần vì tôi rất lo lắng. Tôi đã phải điều trị mấy đợt thuốc kháng histamine và vô số tuýp kem steroid ".

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 3.

Những sợi lông giống lông chó được tìm thấy trên chiếc ghế sofa sau khi mua.

Tuy nhiên, ông Andrew cho biết các vết cắn sớm bắt đầu xuất hiện trên tay chân và cơ thể mình và đến ngày 26 tháng 6, cả người ông đã nổi đầy những vết đỏ đau đớn.“Họ nói một chú chó Golden Retriever đã nhảy lên chiếc ghế và vì lý do đó, họ đã bán nó rẻ hơn. Giá ban đầu của chiếc ghế là 600 bảng, họ đề nghị với tôi với giá 400 bảng. Nhưng tôi đã trả giá 300 bảng."

Ngỡ ngàng nhận ra bản thân... mua phải đồ cũ

Khi mang chiếc ghế sofa về nhà, ông Andrew thấy có rất nhiều lông ở chiếc ghế, từ bề mặt, cho đến bên dưới đệm và ở đằng sau ghế. "Vào thời điểm đó, tôi nhận ra đây không chỉ là một chú chó Golden Retriever nhảy lên nó, mà chiếc ghế sofa này đã được ai đó sử dụng một thời gian. Về cơ bản, tôi đã mua một chiếc ghế cũ. Tôi bắt đầu bị các vết cắn vào ngày hôm sau, nhưng đến ngày 26 tháng 6, tôi bị đốt khắp nơi", ông Andrew kể thêm.

Người đàn ông đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của ScS và sau đó nói chuyện với nhân viên tại cửa hàng, họ đề nghị đổi cho ông một chiếc sofa khác.

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 4.

Ông Andrew bị ngứa khắp cơ thể và phải điều trị trong khoảng 1 tháng.

Nhưng sau khi ông Andrew yêu cầu mình được bồi thường thì cửa hàng đã rút lại đề nghị của họ. Trong khi đó, ông Andrew đã phải xin nghỉ làm một thời gian và sau 4 tuần, các vết cắn vẫn chưa biến mất.

"Đang là mùa hè nhưng tôi phải mặc một chiếc áo khoác bên ngoài để che cánh tay và đeo găng tay để che bàn tay của mình vì các vết cắn. Tôi đã phải nghỉ một thời gian và tôi bị mất thu nhập từ đó", ông Andrew tiếp tục.

Người phát ngôn của SCS cho biết: 'Chúng tôi rất lo lắng khi biết khiếu nại của ông Andrew Wolff liên quan đến việc mua ghế sofa gần đây của ông và kể từ khi biết vấn đề này, nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã tích cực liên hệ với ông Wolff để điều tra thêm vấn đề". Cửa hàng ScS cũng nhấn mạnh họ không hề biết trước về việc có bọ chét trên ghế sofa và cam kết nỗ lực giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Trong khi đó, theo các chuyên gia, khi mua các món đồ nội thất có sự tiếp xúc với bề mặt da nhiều như ghế sofa thì dù là đồ mới hay cũ, bạn cũng nên giặt sạch lớp vải bọc bên ngoài, phơi nắng phần đệm bên trong để loại bỏ nguy cơ bụi bẩn, côn trùng có thể gây ra các bệnh da liễu.

Nguồn: Daily Mail


*********

Seoul (Hàn Quốc) chi 300 triệu USD cho người cô đơn

Quốc Lộc

Theo một khảo sát tại Hàn Quốc, cứ 4 người cao tuổi tại thủ đô Seoul thì có 1 người sống một mình. Đáng chú ý, khoảng 130.000 người trẻ ở thành phố này sống trong tình trạng cô lập xã hội. Để giải quyết vấn đề này, chính quyền Seoul đã công bố kế hoạch đầu tư hơn 450 tỷ won (tương đương gần 330 triệu USD) nhằm hỗ trợ những người cô đơn, tạo không gian cho họ tìm kiếm sự bầu bạn.

Seoul (Hàn Quốc) chi 300 triệu USD cho người cô đơn- Ảnh 1.

Các biện pháp bao gồm khai trương tổng đài hoạt động 24/7 để người cô đơn có thể tâm sự, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng KakaoTalk. Đặc biệt, các nhà trị liệu là những người từng vượt qua sự cô đơn và tái hòa nhập xã hội. Bên cạnh đó, Seoul sẽ thành lập 4 trung tâm tư vấn lấy chủ đề từ các cửa hàng tiện lợi, nơi người dân có thể chia sẻ câu chuyện của mình trong không gian riêng tư và thoải mái.

Chính quyền Seoul kỳ vọng trong vòng 5 năm tới, kế hoạch này sẽ biến Seoul trở thành một thành phố "không ai phải cô đơn".


***********

Philippines: 7 người thiệt mạng do bão Trami, nước ngập tới ngực

Phạm Nghĩa

Lực lượng cứu hộ Philippines ngày 23-10 lội qua dòng nước lũ ngập đến ngực để tiếp cận những người dân bị mắc kẹt bởi cơn bão nhiệt đới Trami khi nó tiến về bờ biển phía Đông nước này.

Mưa xối xả biến đường phố thành sông, nhấn chìm làng mạc và chôn vùi một số phương tiện đi lại trong trầm tích núi lửa.

Trang Inquirer dẫn lời người đứng đầu văn phòng phát triển và phúc lợi xã hội của tỉnh Sorsogon, Myra Relativo, cho biết hơn 8.000 người đã phải sơ tán khỏi nhà của họ do lũ lụt nghiêm trọng ở tỉnh này.

Philippines: 7 người thiệt mạng do bão Trami, nước ngập tới ngực- Ảnh 1.

Bão Trami gây ngập lụt ở Tiwi, tỉnh Albay - Philippines. Ảnh: Inquirer

“Chúng tôi đã cung cấp các bữa ăn nóng sốt cho những người mắc kẹt ở Matnog và phân phát thực phẩm cho những người có nhu cầu ở thị trấn Pilar” - bà Relativo nói.

“Chúng tôi có đủ nguồn lực dự trữ. Cơ quan phát triển và phúc lợi xã hội đã hỗ trợ bổ sung”. Cảnh sát địa phương và lực lượng cứu hộ đã được triển khai để hỗ trợ người dân bị mắc kẹt và người đi sơ tán.

Trami mạnh lên thành bão nhiệt đới mạnh vào chiều 23-10 (giờ địa phương). Cảnh báo gió bão được nâng lên mức 3 tại 12 khu vực ở Luzon - Philippines.

Vào lúc 17 giờ chiều 23-10, Cơ quan Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (Pagasa) cho biết bão Trami nằm cách Echague, Isabela khoảng 175 km về phía Đông. 

Cơn bão đang di chuyển về phía Tây Bắc với tốc độ 20 km/giờ với sức gió tối đa 95 km/giờ gần tâm bão, giật tới 115 km/giờ.

Philippines: 7 người thiệt mạng do bão Trami, nước ngập tới ngực- Ảnh 2.

Trami đã mạnh lên thành bão nhiệt đới nghiêm trọng. Ảnh: Pagasa

Trami dự kiến tiếp cận Isabela hoặc phía Bắc Aurora, mang theo mưa lớn và gió mạnh đến MIMAROPA, Visayas và Mindanao.

Ngày 24-10, cơn bão có thể đổ bộ lên Isabela hoặc phía Bắc Aurora vào sáng sớm, băng qua Bắc Luzon và rời khỏi đây vào buổi chiều.

Dự kiến ngày 25-10, cơn bão rời khỏi Khu vực trách nhiệm của Philippines (PAR) và có thể mạnh trở lại.


***********

Cô dâu cởi váy cưới giữa sân khấu, bỏ về khi nghe mẹ chồng nói một câu



Theo như có một đoạn clip ghi lại hành động cởi váy cưới, bỏ về của cô dâu nhanh chóng trở nên viral khắp cõi mạng không phải vì trai tài gái sắc hay là một đám cưới xa hoa mà là việc cô dâu cởi váy cưới, từ hôn ngay giữa hôn lễ khi nghe mẹ chồng nói một câu gây bão mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại một đám cưới ở Giang Tô (Trung Quốc). Đoạn clip nhanh chóng trở nên viral khắp cõi mạng không phải vì trai tài gái sắc hay là một đám cưới xa hoa mà là việc cô dâu cởi váy cưới, từ hôn ngay giữa hôn lễ.

Sohu đưa tin cặp đôi cô dâu và chú rể đã có thời gian yêu nhau lâu từ Trung học. Cả hai đã có 6 năm yêu xa đầy thử thách nhưng vẫn thấu hiểu, cảm thông và yêu thương nhau. Sau bao nhiêu thăng trầm tình cảm, cả hai quyết định đi đến đám cưới để vun đắp cho tình yêu đẹp.

Vào lúc cả hai gia đình cùng ngồi lại để bàn chuyện kết hôn, bố mẹ của cô gái muốn sính lễ là một ngôi nhà và một chiếc xe. Tuy nhiên, bố mẹ chàng trai lại từ chối với lý do “kinh tế gia đình không thể chi trả số tiền lớn như vậy và nhà gái thực sự yêu cầu quá cao”. Cô gái bởi vì hiểu chuyện nên sau khi biết được chuyện này đã xin bố mẹ không yêu cầu sính lễ. Cô gái cũng chia sẻ vì không muốn gia đình bạn trai mất mặt, hơn nữa cũng vì tình cảm hơn cả thập kỷ của cả hai.


Đại lý ô tô gần đây

Gia đình của cô gái ban đầu không đồng ý bởi vì việc không giao đủ sính lễ nhà gái yêu cầu chính là đang không tôn trọng nhà gái. Tuy nhiên bởi vì cô gái hết lòng cầu xin nên bố mẹ cô cuối cùng vì thương con nên cũng gật đầu.

Tuy nhiên, chính vào ngày cưới, cô gái lại là người cởi váy cưới từ hôn ngay giữa lúc hôn lễ diễn ra.


Cô dâu cởi váy cưới ngay giữa hôn lễ.

Được biết nguyên nhân cho hành động của cô gái được cho là khi bố mẹ hai nhà lên sân khấu phát biểu, mẹ của chú rể liên tục khen con trai mình bằng những lời lẽ có cánh. Đỉnh điểm cho vụ việc chính là mẹ chú rể đã buột miệng “Con tôi có tài năng, lại đẹp trai thế nên nó cưới vợ chẳng tốn xu nào”. Lời nói của mẹ chàng trai ngay lập tức khiến cho bố mẹ cô dâu nhận về vô số lời bàn tán. Cô dâu ngay lúc này nhận thấy bố mẹ đang chịu đựng nhục nhã, nhà trai lại không tôn trọng gia đình cô nên dứt khoát cởi váy cưới, giật micro và tuyên bố hủy hôn.

Cô gái cảm thấy chính lời nói của mẹ chàng trai đã khiến cho cô vô cùng xấu hổ và buồn tủi khi bố mẹ cô không được coi trọng. Rõ ràng là chính cô đã cầu xin bố mẹ không đòi sính lễ, gây áp lực nhà trai nhưng qua lời mẹ của chàng trai lại thành ra như vậy.


Bởi vì không được nhà trai tôn trọng, cô dâu đã có hành động dứt khoát.

Đoạn video ghi lại sự việc trên nhanh chóng viral khắp cõi mạng. Nhiều người khi chứng kiến câu chuyện đều lên tiếng ủng hộ cho hành động của cô gái. Ai cũng cho rằng chính vì cô dứt khoát ngay giữa hôn lễ sẽ dứt được những hậu quả đen tối về sau. Nhất là khi gia đình nhà trai không hề có ý tôn trọng gia đình cô.

"Gặp phải mẹ chồng như thế này mà để đi đến bước hôn lễ thì cũng ạ thật. May mà cô ấy không nhịn nữa",

"Đến cả cái việc giữ mặt mũi cho thông gia còn không làm được thì sau cưới về cô dâu cũng khổ",

"Nhiều người mẹ cứ xem con trai mình là nhất đúng là sợ thật. Ngoài đời còn nhiều bà mẹ như thế lắm nên các bạn gái sau này hãy thật sáng suốt nhé".

Vụ việc trên khiến nhiều người phẫn nộ. Ai cũng cho rằng ở thời đại ngày nay, việc trọng nam khinh nữ là một vấn đề đã lỗi thời và nên bị xóa bỏ. Hơn nữa, thái độ của mẹ chàng trai khi có ý khinh thường gia đình cô gái khiến ai cũng bất bình.


************

Lấy xe sau khi tan làm, nữ y tá phát hiện thi thể người lạ ở ghế sau ô tô

Thanh Huyền

Vào khoảng 18 giờ ngày 21/10, sau khi kết thúc ca trực tại bệnh viện thuộc tỉnh Si Sa Ket (Thái Lan), nữ y tá tên Nantawadee Khunwatee ra bãi đỗ xe của bệnh viện để lấy xe trở về nhà. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa xe, cô đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một người phụ nữ lạ mặt ngồi ở hàng ghế sau. Khi kiểm tra kỹ hơn, cô bàng hoàng nhận ra người phụ nữ này đã tử vong.

Ngay lập tức, cô Khunwatee đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Khunwatee khẳng định bản thân không hề quen biết người phụ nữ xấu số. Nữ y tá cho rằng có thể do bản thân quên khóa cửa xe vào buổi sáng nên người phụ nữ lạ mặt đã tự ý lên xe.

Lấy xe sau khi tan làm, nữ y tá phát hiện thi thể người lạ  ở ghế sau ô tô- Ảnh 1.

Hình ảnh tại hiện trường vụ việc

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà Boonthita Sirikul (53 tuổi), một người đang được thông báo mất tích.

Gia đình cho biết bà Boonthita Sirikul đã mắc chứng teo não hơn 2 năm nay. Vào ngày xảy ra sự việc, gia đình đưa bà Sirikul đến bệnh viện khám bệnh. Trong lúc người nhà tạm thời rời đi để vào nhà vệ sinh thì bà Sirikul đã không may bị lạc mất. Gia đình đã trình báo sự việc với cảnh sát nhưng không ngờ rằng thi thể của bà lại được tìm thấy trên xe của một người lạ.

Được biết, khi được tìm thấy, thi thể bà Sirikul mặc áo sơ mi sọc xanh, quần dài và đi dép lê, đầu gục xuống ngực, ngồi ở hàng ghế sau xe ô tô. Gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi do không có nghi ngờ gì về nguyên nhân cái chết.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại tỉnh Samut Sakhon (Thái Lan) vào tháng 1/2023. Một người đàn ông sau khi đột nhập vào nhà dân đã dùng dao tự đâm vào bụng, sau đó dùng búa tự đánh vào người rồi tự tử khiến chủ nhà vô cùng hoảng sợ.

Nguồn: Sanook


************

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?

Minh Ngọc

Thông tin liên quan tới diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, bà Trần Trà My - đại diện pháp lý của hai nghệ sĩ, phiên dịch cho toà án tại Tây Ban Nha cho biết cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai nghệ sĩ:

“Toà án Palma de Mallorca Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội”. Hiện tại, hai nghệ sĩ trực tiếp liên quan là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chưa có động thái về vụ việc sau khi phán quyết được thông báo.

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 1.

Bà Trần Trà My cho biết Toà án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội

Giữa lúc thông tin gây chú ý, mối quan hệ giữa Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng nhận được sự quan tâm. Vào tháng 1/2024, diva Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh cho biết cặp đôi từng đưa các con đến nhà cô chơi vào dịp Tết năm 2023. Khi gặp gỡ đàn chị, Lưu Hương Giang tiết lộ cả hai quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Qua đó, cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Trong suốt thời gian qua, nam nhạc sĩ và Lưu Hương Giang không còn xuất hiện chung bên nhau và cũng không có tương tác nào. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm khi lộ diện trên mạng xã hội và các sự kiện. Trong khi đó, giọng ca sinh năm 1983 vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh ở trang cá nhân. Tuy nhiên, cô chỉ đăng tải ảnh đi diễn và hình ảnh đời thường của 3 mẹ con.

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 2.

Diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ chuyện Lưu Hương Giang quyết định làm bạn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cùng nhau chăm sóc con vào tháng 1/2024

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 3.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không còn xuất hiện chung hay tương tác trên mạng xã hội

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023, Lưu Hương Giang từng nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 4.

Sau ồn ào, nữ ca sĩ từng chia sẻ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà cô rất biết ơn

Vào tháng 7/2022, khi xảy ra sự việc lùm xùm này, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng. Đến tháng 8/2022, Tòa án Palma trả lại hộ chiếu để cả hai về nước. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chủ động xin nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau thời gian dài "ở ẩn", nam nhạc sĩ dần trở lại với công việc nhưng cũng hạn chế lộ diện.

Vào tháng 10/2024, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ trong một sự kiện: "Chắc chắn mọi người cũng có những thắc mắc rằng sao lâu ngày Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Thời gian này Hoài Anh muốn làm bất cứ công việc gì thì mình cũng đứng đằng sau thôi. Và công việc này thì mình cũng âm thầm ở đằng sau".

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 5.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở nên kín tiếng sau khi vướng lùm xùm

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm 2009. Tháng 10/2019, cặp nghệ sĩ vướng tin ly hôn. Thời điểm đó, cả hai thừa nhận trục trặc dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó cả hai đã cùng hàn gắn và nối lại tình cảm.

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 6.

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang từng thừa nhận gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường.

Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không".

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 7.

Lưu Hương Giang từng thừa nhận gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống

Mối quan hệ giữa ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được nhiều khán giả đánh giá là văn minh. Dù có những ồn ào đồn thổi nhưng cả 2 không đưa nhau lên mặt báo hay dùng các cách xử lý tiêu cực. Lưu Hương Giang có những dấu ấn đáng chú ý trong sự nghiệp với những thử nghiệm mới, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn có những hoạt động riêng đáng ghi nhận. Động thái bấm "like" bài đăng về phán quyết của tòa án đến từ Lưu Hương Giang càng chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cả 2, hơn hết là bộ đôi vẫn tập trung chăm sóc các con của mình một cách trọn vẹn nhất.


*************
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 3
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 4
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 5
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 6
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 7
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 8
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 9
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 10
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 11
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 12
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 13

*********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 24 tháng 10 -2024:

xxx

HCM.Babui 4**********
Nam tài tử lên tiếng về tin đồn vợ ngoại tình với con rể chủ tịch LG
Trước những thông tin ồn ào liên quan đến gia đình, nam diễn viên Jo Han Sun đã lên tiếng đính chính.

Ngày 15/10, công chúng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin Yoon Kwan (Giám đốc điều hành của công ty đầu tư Blue Run Venture) đã ngoại tình với vợ của 1 nam diễn viên nổi tiếng trong showbiz, được cho là Jo Han Sun.

Theo nguồn tin độc quyền của tờ The Fact, con rể của chủ tịch tập đoàn LG và nhân tình đã lén lút qua lại gần 10 năm. Trong thời gian đó, Yoon Kwan đã hỗ trợ tài chính, mua cho người tình 1 căn hộ ở Bundang-gu (Seoul, Hàn Quốc). Số tiền bao nuôi được tiết lộ là hơn 1 tỷ won (hơn 18 tỷ đồng). Nguồn tin cho biết Yoon Kwan còn trả học phí để con của người tình theo học ở 1 trường quốc tế nổi tiếng tại Jeju (Hàn Quốc). Học phí của ngôi trường nói trên dao động 30-50 triệu won/năm (tương đương 550-900 triệu đồng).



Sau nhiều ngày im lặng, Jo Han Sun mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên vào ngày 22/10. Nam diễn viên cho biết mọi thứ toàn là tin đồn nhảm, kể cả việc các con của anh đi học ở trường quốc tế.

Nam diễn viên cũng tuyên bố tạm dừng các hoạt động trên mạng xã hội cá nhân, đồng thời nhờ công ty quản lý đưa ra thông báo chính thức: "Tin đồn không liên quan gì đến nghệ sĩ của chúng tôi".

Diễn viên Jo Han Sun kết hôn với Jeong Hae Jung - một nghiên cứu sinh chuyên ngành nghệ thuật - vào năm 2010 và có một con trai và một con gái. Jeong Hae Jung sinh năm 1983 và từng xuất hiện trên một số chương trình giải trí. Jo Han Sun từng tiết lộ anh gặp vợ thông qua một chương trình hẹn hò giấu mặt, sau đó yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Nam diễn viên nổi tiếng với các phim Sự quyến rũ của bầy sói, Cruel Winter Blues, A Better Tomorrow... nhưng những năm gần đây thì sự nghiệp dần mờ nhạt khi không có thêm bộ phim đáng chú ý nào.

***********

Áp lực quá, dân Hàn đi xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may

Theo số liệu của nền tảng tìm kiếm trực tuyến của Hàn Quốc Naver, tính đến ngày 1-8-2024, có 15.853 doanh nghiệp bói toán đăng ký cung cấp các dịch vụ như xem bói bài, tử vi và tarot trên cả nước.

Áp lực quá, dân Hàn đi xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may - Ảnh 1.

Lee Kyoung-hyun sắp xếp các công cụ để xem bói tại tiệm của cô ở Seoul, Hàn Quốc - Ảnh: REUTERS

Số liệu do Naver cung cấp, thành phố Seoul có dịch vụ bói toán phát triển mạnh nhất. Tại các quận hiện đại như Gangnam, có hàng trăm trung tâm tư vấn tâm linh nở rộ ở những khu phố đông đúc, sầm uất.

Tại ga Nonhyeon-dong ở quận Gangnam, nổi tiếng là khu vực đông đúc nhất ở Seoul, trong bán kính 2,45km có tới 285 cửa hàng bói toán.

Khu vực này vượt qua các điểm nóng đáng chú ý khác như ga Yeokchon của quận Eunpyeong, nơi có 214 cửa hàng, khu vực Sindang và Dongmyo thuộc quận Jung-gu nơi có tổng cộng 193 cửa hàng bói toán.

Khu vực Mia ở quận Gangbuk - với truyền thống bói toán lâu đời, xếp thứ 4 với 182 cửa hàng, tiếp theo là khu vực Hongdae dành cho giới trẻ với 148 cửa hàng.

Áp lực quá, dân Hàn đi xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Mặc dù các dịch vụ bói toán trực tuyến, đặc biệt là giới trẻ thông qua các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Facebook phát triển nở rộ, các cửa hàng bói toán truyền thống vẫn tồn tại ở khắp các khu phố, do sự kết hợp của các yếu tố lịch sử, văn hóa và kinh tế.

Đối tượng khách hàng của dịch vụ này là người giàu có và nổi tiếng, như các chính trị gia, nghệ sĩ và doanh nhân. Họ đến để tìm kiếm lời khuyên về các vấn đề từ sự nghiệp, sự giàu có đến các mối quan hệ xã hội.

Để đáp ứng nhu cầu cần riêng tư và giữ kín danh tính, nhiều cửa hàng không treo cờ đỏ-trắng truyền thống - dấu hiệu cho biết có dịch vụ bói toán và thực hiện nghi lễ cúng bái, mà hoạt động lặng lẽ, chỉ nhận khách theo lịch hẹn đặt trước.

Một nữ thầy bói ở phố Nonhyeon cho biết một ngày chỉ nhận 10 khách. Bình thường khách phải đặt lịch trước một tháng, nhưng có lúc các cuộc hẹn được đặt trước hai tháng.

Theo nữ thầy bói này, cuộc sống ở Seoul ngày càng có nhiều áp lực, khiến không ít người tìm đến các cửa hàng xem bói để xin lời khuyên về nghề nghiệp, tìm kiếm vận may. Tuy nhiên, cũng có nhiều người đến chỉ để tìm kiếm thoải mái, muốn có người để nói chuyện.

Với nhu cầu xem bói ngày càng tăng, thu nhập của các thầy bói cũng ngày càng "khủng" với giá 100.000 won (tương đương 75 USD) cho mỗi người một lần xem bói.

Với mức giá như vậy, thu nhập hằng năm của các thầy bói lên tới hàng trăm triệu won, tương đương với thu nhập của một luật sư hay bác sĩ - những công việc có thu nhập cao nhất ở Hàn Quốc.


*********

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt

Khuê Hiền

Mới đây, một sự việc xảy ra ở Trung Quốc đã nhận được sự chú ý của đông đảo dư luận. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông tên Huynh làm nghề kinh doanh hoa quả lâu năm. Ngoài bán online, anh Huynh còn có sạp hoa quả nhỏ nằm trong khu chợ ở trung tâm thành phố. Công việc hàng ngày của anh Huynh là chụp ảnh sản phẩm, sau đó đăng tải lên mạng xã hội và các trang bán hàng để thu hút người mua. Với cách làm này, người đàn ông ngoài 40 tuổi đã có được lượng khách thân quen thường xuyên đến mua hàng.

Tháng 1 năm 2024, ông Lương đã mua 6 quả dưa lưới từ cửa hàng của anh Huynh với giá 2.800 Nhân dân tệ (khoảng 10 triệu đồng). Trong quá trình tư vấn, anh Huynh cho ông Lương biết loại dưa này được nhập khẩu từ Nhật Bản nên có hương vị ngọt thanh vô cùng đặc biệt. Nếu ông Lương muốn chọn trực tiếp thì có thể ghé qua gian hàng ở chợ.

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt- Ảnh 1.

Ông Lương đã mua 6 quả dưa lưới trực tiếp tại sạp hàng của anh Huynh. Ảnh minh họa.

Nghe vậy, ông Lương quyết định đến rạp bán hoa quả của anh Huynh và mua 6 quả dưa lưới nhập khẩu. Sau khi về nhà, con trai ông Lương kiểm tra số dưa vừa mua thì phát hiện các thông tin sản phẩm đã bị làm giả. Anh cho rằng toàn bộ 6 quả dưa này đều là hàng nội địa, giá không thể quá 1.000 NDT. Khi quét mã trên tem sản phẩm, con trai ông Lương tiếp tục nhận được những kết quả bất ngờ. Theo đó, tất cả các mã tem đều cho ra thông tin về một loại hồng treo gió được sản xuất ở trong nước, không phải dưa lưới nhập khẩu như người bán quảng cáo.

Biết mình bị lừa, hai bố con ông Lương lập tức gọi điện cho cảnh sát để trình báo về sự việc. Ngay sau đó, phóng viên và các cơ quan chức năng đã có mặt tại sạp bán hoa quả của anh Huynh để tiền hành điều tra và đưa tin. Phía ông Lương đâm đơn kiện anh Huynh và đòi bồi thường 28.000 NDT (khoảng 100 triệu đồng).  

Tại phiên tòa, ông Lương kể lại toàn bộ quá trình đặt mua 6 quả dưa lưới. Ông cho biết: “Tôi mua dưa để ăn và làm quà tặng cho một vài người bạn. Tôi được anh Huynh cho biết sản phẩm này là dưa lưới nhập khẩu từ Nhật Bản và có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Thế nhưng khi mua về, tôi và con trai phát hiện nhiều dấu hiệu làm giả, giấy phép nhập khẩu cũng là giả. Tôi cho rằng, loại dưa này không rõ nguồn gốc và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Các sản phẩm do anh Huynh bán không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm quốc gia và cấu thành hành vi lừa đảo trái pháp luật.’’

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt- Ảnh 2.

Ông Lương và con trai quyết định kiện anh Huynh ra tòa. Ảnh minh họa.

Lúc này, anh Huynh khai báo toàn bộ số dưa lưới đã bán được nhập từ một người quen. Phía người này cũng báo là hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. Vì là đối tác làm ăn lâu năm nên anh Huynh không nghi ngờ gì về nguồn gốc sản phẩm. Anh còn cho biết dù đã kinh doanh hoa quả nhiều năm nhưng bản thân không biết cách kiểm tra các loại giấy chứng nhận và kiểm định hàng hóa. 

Xét các tình tiết của sự việc, tòa án sơ thẩm cho rằng những bằng chứng mà ông Lương đưa ra là có căn cứ. Lượng hàng hóa được anh Huynh giao bán không có giấy chứng nhận nhập khẩu hợp pháp và không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, việc anh Huynh không biết cách kiểm tra giấy tờ kiểm định đã thể hiện sự vô trách nhiệm trong việc đảm bảo chất lượng và an toàn trước khi bán cho người tiêu dùng. Hành động này là trái quy định của Luật An toàn thực phẩm. Chưa hết, cơ quan chức năng cũng phát hiện anh Huynh đã bán mặt hàng hoa quả liên quan trên Internet mà không có giấy phép hoạt động kinh doanh thực phẩm. 

Bán 6 quả dưa lưới ở chợ, người đàn ông bị phạt 100 triệu đồng: Phán quyết của tòa khiến cả tất cả mọi người im bặt- Ảnh 3.

Anh Huynh phải đền bù 28.000 NDT cho ông Lương. Ảnh minh họa.

Từ đây, tòa án khẳng định mức phạt của anh Huynh là hợp pháp. Do đó, anh Huynh phải bồi thường cho ông Lương số tiền 28.000 NDT vì hành vi cố tình bán thực phẩm không đạt tiêu chuẩn an toàn. 

Trong quá trình điều tra, anh Huynh đã chủ động khai báo trung thực, có thái độ khắc phục và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra. Vì vậy, toà án quyết định dừng vụ việc tại đây, không truy cứu thêm trách nhiệm đối với anh Huynh. Tuy nhiên, các cá nhân liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa của anh Huynh cũng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. 

(Theo 163.com)


**********

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh

Gia Linh

Nhiều người có thói quen mua đồ nội thất cũ vì có mức giá phù hợp, nếu may mắn thì họ còn sở hữu được những thiết kế độc lạ mà thị trường không có. Tuy nhiên, mua đồ cũ như thế nào để không gặp phải trải nghiệm ám ảnh như người đàn ông dưới đây? Bạn sẽ tìm được câu trả lời sau khi đọc bài viết này.

Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail cho biết, mới đây, ông Andrew Wolff, 53 tuổi tới từ Wakefield, Tây Yorkshire, Anh đã đến cửa hàng ScS ở địa phương để mua một chiếc ghế sofa cũ màu xanh với giá 300 bảng Anh (tương đương gần 10 triệu VNĐ). Ông Andrew muốn sắm sửa cho căn nhà mới của mình trong khi chờ đợi những đồ nội thất khác được chuyển đến. Người đàn ông kể rằng nhân viên đã mời mình mua chiếc ghế từ 'nhà kho phía sau' - sau đó chiếc ghế đã được chở về nhà ông vào ngày 24/6 vừa qua.

Đây là một chiếc sofa 3 chỗ ngồi của hãng ScS. Ông Andrew chia sẻ rằng sản phẩm này đã được giảm một nửa giá vì các nhân viên ở cửa hàng nội thất nói rằng nó đã bị một con chó nhảy lên.

Tuy nhiên, 2 ngày sau khi mua chiếc ghế về nhà, ông Andrew đã kinh hãi nhận ra tay và chân của ông chi chít những vết cắn khiến ông phải điều trị bằng thuốc kháng histamine và kem steroid.

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 1.

Ông Andrew Wolff, 53 tuổi đã mua 1 chiếc ghế sofa cũ ở cửa hàng nội thất.

Ông Andrew nói: "Các con tôi rất muốn đến và ở với tôi, và giờ chúng đã không thể đến được trong 4 tuần. Tôi đã đủ căng thẳng và bây giờ không gặp được các con tôi, điều đó càng làm phức tạp thêm toàn bộ vấn đề này.'

Ông Andrew nghi ngờ những vết ngứa đỏ trên cơ thể mình là do ông đã bị bọ chét trên ghế sofa cắn.

Người phát ngôn của ScS khẳng định ông Andrew đã được thông báo khi mua chiếc ghế sofa rằng nó đã được một khách hàng khác 'trả lại'. Tuy nhiên, người đàn ông đã phủ nhận điều này và cho biết ông không hề nhận được thông báo này.

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 2.

Chiếc ghế sofa mà ông Andrew đã mua.

Những con côn trùng ẩn náu trong chiếc ghế sofa không chỉ gây ra các vấn đề ngoài da cho ông mà còn lây lan sang các vật dụng khác trong nhà, khiến các con ông không dám đến thăm ông.

Ông Andrew tâm sự: "Các vết cắn rất ngứa, rất to và phồng rộp lên. Tôi không chắc đó là bọ chét hay rệp nữa. Tôi đã đến gặp dược sĩ vào cuối tuần vì tôi rất lo lắng. Tôi đã phải điều trị mấy đợt thuốc kháng histamine và vô số tuýp kem steroid ".

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 3.

Những sợi lông giống lông chó được tìm thấy trên chiếc ghế sofa sau khi mua.

Tuy nhiên, ông Andrew cho biết các vết cắn sớm bắt đầu xuất hiện trên tay chân và cơ thể mình và đến ngày 26 tháng 6, cả người ông đã nổi đầy những vết đỏ đau đớn.“Họ nói một chú chó Golden Retriever đã nhảy lên chiếc ghế và vì lý do đó, họ đã bán nó rẻ hơn. Giá ban đầu của chiếc ghế là 600 bảng, họ đề nghị với tôi với giá 400 bảng. Nhưng tôi đã trả giá 300 bảng."

Ngỡ ngàng nhận ra bản thân... mua phải đồ cũ

Khi mang chiếc ghế sofa về nhà, ông Andrew thấy có rất nhiều lông ở chiếc ghế, từ bề mặt, cho đến bên dưới đệm và ở đằng sau ghế. "Vào thời điểm đó, tôi nhận ra đây không chỉ là một chú chó Golden Retriever nhảy lên nó, mà chiếc ghế sofa này đã được ai đó sử dụng một thời gian. Về cơ bản, tôi đã mua một chiếc ghế cũ. Tôi bắt đầu bị các vết cắn vào ngày hôm sau, nhưng đến ngày 26 tháng 6, tôi bị đốt khắp nơi", ông Andrew kể thêm.

Người đàn ông đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của ScS và sau đó nói chuyện với nhân viên tại cửa hàng, họ đề nghị đổi cho ông một chiếc sofa khác.

Mua chiếc ghế sofa với giá gần 10 triệu, 2 ngày sau người đàn ông có trải nghiệm ám ảnh- Ảnh 4.

Ông Andrew bị ngứa khắp cơ thể và phải điều trị trong khoảng 1 tháng.

Nhưng sau khi ông Andrew yêu cầu mình được bồi thường thì cửa hàng đã rút lại đề nghị của họ. Trong khi đó, ông Andrew đã phải xin nghỉ làm một thời gian và sau 4 tuần, các vết cắn vẫn chưa biến mất.

"Đang là mùa hè nhưng tôi phải mặc một chiếc áo khoác bên ngoài để che cánh tay và đeo găng tay để che bàn tay của mình vì các vết cắn. Tôi đã phải nghỉ một thời gian và tôi bị mất thu nhập từ đó", ông Andrew tiếp tục.

Người phát ngôn của SCS cho biết: 'Chúng tôi rất lo lắng khi biết khiếu nại của ông Andrew Wolff liên quan đến việc mua ghế sofa gần đây của ông và kể từ khi biết vấn đề này, nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi đã tích cực liên hệ với ông Wolff để điều tra thêm vấn đề". Cửa hàng ScS cũng nhấn mạnh họ không hề biết trước về việc có bọ chét trên ghế sofa và cam kết nỗ lực giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Trong khi đó, theo các chuyên gia, khi mua các món đồ nội thất có sự tiếp xúc với bề mặt da nhiều như ghế sofa thì dù là đồ mới hay cũ, bạn cũng nên giặt sạch lớp vải bọc bên ngoài, phơi nắng phần đệm bên trong để loại bỏ nguy cơ bụi bẩn, côn trùng có thể gây ra các bệnh da liễu.

Nguồn: Daily Mail


*********

Seoul (Hàn Quốc) chi 300 triệu USD cho người cô đơn

Quốc Lộc

Theo một khảo sát tại Hàn Quốc, cứ 4 người cao tuổi tại thủ đô Seoul thì có 1 người sống một mình. Đáng chú ý, khoảng 130.000 người trẻ ở thành phố này sống trong tình trạng cô lập xã hội. Để giải quyết vấn đề này, chính quyền Seoul đã công bố kế hoạch đầu tư hơn 450 tỷ won (tương đương gần 330 triệu USD) nhằm hỗ trợ những người cô đơn, tạo không gian cho họ tìm kiếm sự bầu bạn.

Seoul (Hàn Quốc) chi 300 triệu USD cho người cô đơn- Ảnh 1.

Các biện pháp bao gồm khai trương tổng đài hoạt động 24/7 để người cô đơn có thể tâm sự, cũng như cung cấp dịch vụ tư vấn sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng KakaoTalk. Đặc biệt, các nhà trị liệu là những người từng vượt qua sự cô đơn và tái hòa nhập xã hội. Bên cạnh đó, Seoul sẽ thành lập 4 trung tâm tư vấn lấy chủ đề từ các cửa hàng tiện lợi, nơi người dân có thể chia sẻ câu chuyện của mình trong không gian riêng tư và thoải mái.

Chính quyền Seoul kỳ vọng trong vòng 5 năm tới, kế hoạch này sẽ biến Seoul trở thành một thành phố "không ai phải cô đơn".


***********

Philippines: 7 người thiệt mạng do bão Trami, nước ngập tới ngực

Phạm Nghĩa

Lực lượng cứu hộ Philippines ngày 23-10 lội qua dòng nước lũ ngập đến ngực để tiếp cận những người dân bị mắc kẹt bởi cơn bão nhiệt đới Trami khi nó tiến về bờ biển phía Đông nước này.

Mưa xối xả biến đường phố thành sông, nhấn chìm làng mạc và chôn vùi một số phương tiện đi lại trong trầm tích núi lửa.

Trang Inquirer dẫn lời người đứng đầu văn phòng phát triển và phúc lợi xã hội của tỉnh Sorsogon, Myra Relativo, cho biết hơn 8.000 người đã phải sơ tán khỏi nhà của họ do lũ lụt nghiêm trọng ở tỉnh này.

Philippines: 7 người thiệt mạng do bão Trami, nước ngập tới ngực- Ảnh 1.

Bão Trami gây ngập lụt ở Tiwi, tỉnh Albay - Philippines. Ảnh: Inquirer

“Chúng tôi đã cung cấp các bữa ăn nóng sốt cho những người mắc kẹt ở Matnog và phân phát thực phẩm cho những người có nhu cầu ở thị trấn Pilar” - bà Relativo nói.

“Chúng tôi có đủ nguồn lực dự trữ. Cơ quan phát triển và phúc lợi xã hội đã hỗ trợ bổ sung”. Cảnh sát địa phương và lực lượng cứu hộ đã được triển khai để hỗ trợ người dân bị mắc kẹt và người đi sơ tán.

Trami mạnh lên thành bão nhiệt đới mạnh vào chiều 23-10 (giờ địa phương). Cảnh báo gió bão được nâng lên mức 3 tại 12 khu vực ở Luzon - Philippines.

Vào lúc 17 giờ chiều 23-10, Cơ quan Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (Pagasa) cho biết bão Trami nằm cách Echague, Isabela khoảng 175 km về phía Đông. 

Cơn bão đang di chuyển về phía Tây Bắc với tốc độ 20 km/giờ với sức gió tối đa 95 km/giờ gần tâm bão, giật tới 115 km/giờ.

Philippines: 7 người thiệt mạng do bão Trami, nước ngập tới ngực- Ảnh 2.

Trami đã mạnh lên thành bão nhiệt đới nghiêm trọng. Ảnh: Pagasa

Trami dự kiến tiếp cận Isabela hoặc phía Bắc Aurora, mang theo mưa lớn và gió mạnh đến MIMAROPA, Visayas và Mindanao.

Ngày 24-10, cơn bão có thể đổ bộ lên Isabela hoặc phía Bắc Aurora vào sáng sớm, băng qua Bắc Luzon và rời khỏi đây vào buổi chiều.

Dự kiến ngày 25-10, cơn bão rời khỏi Khu vực trách nhiệm của Philippines (PAR) và có thể mạnh trở lại.


***********

Cô dâu cởi váy cưới giữa sân khấu, bỏ về khi nghe mẹ chồng nói một câu



Theo như có một đoạn clip ghi lại hành động cởi váy cưới, bỏ về của cô dâu nhanh chóng trở nên viral khắp cõi mạng không phải vì trai tài gái sắc hay là một đám cưới xa hoa mà là việc cô dâu cởi váy cưới, từ hôn ngay giữa hôn lễ khi nghe mẹ chồng nói một câu gây bão mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ghi lại một đám cưới ở Giang Tô (Trung Quốc). Đoạn clip nhanh chóng trở nên viral khắp cõi mạng không phải vì trai tài gái sắc hay là một đám cưới xa hoa mà là việc cô dâu cởi váy cưới, từ hôn ngay giữa hôn lễ.

Sohu đưa tin cặp đôi cô dâu và chú rể đã có thời gian yêu nhau lâu từ Trung học. Cả hai đã có 6 năm yêu xa đầy thử thách nhưng vẫn thấu hiểu, cảm thông và yêu thương nhau. Sau bao nhiêu thăng trầm tình cảm, cả hai quyết định đi đến đám cưới để vun đắp cho tình yêu đẹp.

Vào lúc cả hai gia đình cùng ngồi lại để bàn chuyện kết hôn, bố mẹ của cô gái muốn sính lễ là một ngôi nhà và một chiếc xe. Tuy nhiên, bố mẹ chàng trai lại từ chối với lý do “kinh tế gia đình không thể chi trả số tiền lớn như vậy và nhà gái thực sự yêu cầu quá cao”. Cô gái bởi vì hiểu chuyện nên sau khi biết được chuyện này đã xin bố mẹ không yêu cầu sính lễ. Cô gái cũng chia sẻ vì không muốn gia đình bạn trai mất mặt, hơn nữa cũng vì tình cảm hơn cả thập kỷ của cả hai.


Đại lý ô tô gần đây

Gia đình của cô gái ban đầu không đồng ý bởi vì việc không giao đủ sính lễ nhà gái yêu cầu chính là đang không tôn trọng nhà gái. Tuy nhiên bởi vì cô gái hết lòng cầu xin nên bố mẹ cô cuối cùng vì thương con nên cũng gật đầu.

Tuy nhiên, chính vào ngày cưới, cô gái lại là người cởi váy cưới từ hôn ngay giữa lúc hôn lễ diễn ra.


Cô dâu cởi váy cưới ngay giữa hôn lễ.

Được biết nguyên nhân cho hành động của cô gái được cho là khi bố mẹ hai nhà lên sân khấu phát biểu, mẹ của chú rể liên tục khen con trai mình bằng những lời lẽ có cánh. Đỉnh điểm cho vụ việc chính là mẹ chú rể đã buột miệng “Con tôi có tài năng, lại đẹp trai thế nên nó cưới vợ chẳng tốn xu nào”. Lời nói của mẹ chàng trai ngay lập tức khiến cho bố mẹ cô dâu nhận về vô số lời bàn tán. Cô dâu ngay lúc này nhận thấy bố mẹ đang chịu đựng nhục nhã, nhà trai lại không tôn trọng gia đình cô nên dứt khoát cởi váy cưới, giật micro và tuyên bố hủy hôn.

Cô gái cảm thấy chính lời nói của mẹ chàng trai đã khiến cho cô vô cùng xấu hổ và buồn tủi khi bố mẹ cô không được coi trọng. Rõ ràng là chính cô đã cầu xin bố mẹ không đòi sính lễ, gây áp lực nhà trai nhưng qua lời mẹ của chàng trai lại thành ra như vậy.


Bởi vì không được nhà trai tôn trọng, cô dâu đã có hành động dứt khoát.

Đoạn video ghi lại sự việc trên nhanh chóng viral khắp cõi mạng. Nhiều người khi chứng kiến câu chuyện đều lên tiếng ủng hộ cho hành động của cô gái. Ai cũng cho rằng chính vì cô dứt khoát ngay giữa hôn lễ sẽ dứt được những hậu quả đen tối về sau. Nhất là khi gia đình nhà trai không hề có ý tôn trọng gia đình cô.

"Gặp phải mẹ chồng như thế này mà để đi đến bước hôn lễ thì cũng ạ thật. May mà cô ấy không nhịn nữa",

"Đến cả cái việc giữ mặt mũi cho thông gia còn không làm được thì sau cưới về cô dâu cũng khổ",

"Nhiều người mẹ cứ xem con trai mình là nhất đúng là sợ thật. Ngoài đời còn nhiều bà mẹ như thế lắm nên các bạn gái sau này hãy thật sáng suốt nhé".

Vụ việc trên khiến nhiều người phẫn nộ. Ai cũng cho rằng ở thời đại ngày nay, việc trọng nam khinh nữ là một vấn đề đã lỗi thời và nên bị xóa bỏ. Hơn nữa, thái độ của mẹ chàng trai khi có ý khinh thường gia đình cô gái khiến ai cũng bất bình.


************

Lấy xe sau khi tan làm, nữ y tá phát hiện thi thể người lạ ở ghế sau ô tô

Thanh Huyền

Vào khoảng 18 giờ ngày 21/10, sau khi kết thúc ca trực tại bệnh viện thuộc tỉnh Si Sa Ket (Thái Lan), nữ y tá tên Nantawadee Khunwatee ra bãi đỗ xe của bệnh viện để lấy xe trở về nhà. Tuy nhiên, khi vừa mở cửa xe, cô đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một người phụ nữ lạ mặt ngồi ở hàng ghế sau. Khi kiểm tra kỹ hơn, cô bàng hoàng nhận ra người phụ nữ này đã tử vong.

Ngay lập tức, cô Khunwatee đã thông báo sự việc cho cảnh sát. Khunwatee khẳng định bản thân không hề quen biết người phụ nữ xấu số. Nữ y tá cho rằng có thể do bản thân quên khóa cửa xe vào buổi sáng nên người phụ nữ lạ mặt đã tự ý lên xe.

Lấy xe sau khi tan làm, nữ y tá phát hiện thi thể người lạ  ở ghế sau ô tô- Ảnh 1.

Hình ảnh tại hiện trường vụ việc

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà Boonthita Sirikul (53 tuổi), một người đang được thông báo mất tích.

Gia đình cho biết bà Boonthita Sirikul đã mắc chứng teo não hơn 2 năm nay. Vào ngày xảy ra sự việc, gia đình đưa bà Sirikul đến bệnh viện khám bệnh. Trong lúc người nhà tạm thời rời đi để vào nhà vệ sinh thì bà Sirikul đã không may bị lạc mất. Gia đình đã trình báo sự việc với cảnh sát nhưng không ngờ rằng thi thể của bà lại được tìm thấy trên xe của một người lạ.

Được biết, khi được tìm thấy, thi thể bà Sirikul mặc áo sơ mi sọc xanh, quần dài và đi dép lê, đầu gục xuống ngực, ngồi ở hàng ghế sau xe ô tô. Gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi do không có nghi ngờ gì về nguyên nhân cái chết.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại tỉnh Samut Sakhon (Thái Lan) vào tháng 1/2023. Một người đàn ông sau khi đột nhập vào nhà dân đã dùng dao tự đâm vào bụng, sau đó dùng búa tự đánh vào người rồi tự tử khiến chủ nhà vô cùng hoảng sợ.

Nguồn: Sanook


************

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?

Minh Ngọc

Thông tin liên quan tới diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Theo đó, bà Trần Trà My - đại diện pháp lý của hai nghệ sĩ, phiên dịch cho toà án tại Tây Ban Nha cho biết cơ quan điều tra không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào buộc tội hai nghệ sĩ:

“Toà án Palma de Mallorca Tây Ban Nha đã ban hành phán quyết về việc không tiếp tục điều tra, xét xử và quyết định lưu hồ sơ vụ án do không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội”. Hiện tại, hai nghệ sĩ trực tiếp liên quan là Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng chưa có động thái về vụ việc sau khi phán quyết được thông báo.

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 1.

Bà Trần Trà My cho biết Toà án Palma de Mallorca đã ra quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện vì không tìm được bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội

Giữa lúc thông tin gây chú ý, mối quan hệ giữa Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng nhận được sự quan tâm. Vào tháng 1/2024, diva Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh cho biết cặp đôi từng đưa các con đến nhà cô chơi vào dịp Tết năm 2023. Khi gặp gỡ đàn chị, Lưu Hương Giang tiết lộ cả hai quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Qua đó, cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Trong suốt thời gian qua, nam nhạc sĩ và Lưu Hương Giang không còn xuất hiện chung bên nhau và cũng không có tương tác nào. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiếm khi lộ diện trên mạng xã hội và các sự kiện. Trong khi đó, giọng ca sinh năm 1983 vẫn đều đặn chia sẻ hình ảnh ở trang cá nhân. Tuy nhiên, cô chỉ đăng tải ảnh đi diễn và hình ảnh đời thường của 3 mẹ con.

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 2.

Diva Mỹ Linh vô tình tiết lộ chuyện Lưu Hương Giang quyết định làm bạn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và cùng nhau chăm sóc con vào tháng 1/2024

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 3.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang không còn xuất hiện chung hay tương tác trên mạng xã hội

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới vào tháng 5/2023, Lưu Hương Giang từng nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Nữ ca sĩ cho hay: "Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi".

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 4.

Sau ồn ào, nữ ca sĩ từng chia sẻ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà cô rất biết ơn

Vào tháng 7/2022, khi xảy ra sự việc lùm xùm này, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chọn cách im lặng. Đến tháng 8/2022, Tòa án Palma trả lại hộ chiếu để cả hai về nước. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chủ động xin nghỉ việc tại Học Viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Sau thời gian dài "ở ẩn", nam nhạc sĩ dần trở lại với công việc nhưng cũng hạn chế lộ diện.

Vào tháng 10/2024, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ trong một sự kiện: "Chắc chắn mọi người cũng có những thắc mắc rằng sao lâu ngày Hồ Hoài Anh không xuất hiện. Thời gian này Hoài Anh muốn làm bất cứ công việc gì thì mình cũng đứng đằng sau thôi. Và công việc này thì mình cũng âm thầm ở đằng sau".

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 5.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở nên kín tiếng sau khi vướng lùm xùm

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm 2009. Tháng 10/2019, cặp nghệ sĩ vướng tin ly hôn. Thời điểm đó, cả hai thừa nhận trục trặc dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó cả hai đã cùng hàn gắn và nối lại tình cảm.

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 6.

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009

Trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang từng thừa nhận gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường.

Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không".

Mối quan hệ của ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện ra sao?- Ảnh 7.

Lưu Hương Giang từng thừa nhận gặp xáo trộn trong chuyện gia đình khiến tinh thần đi xuống

Mối quan hệ giữa ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được nhiều khán giả đánh giá là văn minh. Dù có những ồn ào đồn thổi nhưng cả 2 không đưa nhau lên mặt báo hay dùng các cách xử lý tiêu cực. Lưu Hương Giang có những dấu ấn đáng chú ý trong sự nghiệp với những thử nghiệm mới, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn có những hoạt động riêng đáng ghi nhận. Động thái bấm "like" bài đăng về phán quyết của tòa án đến từ Lưu Hương Giang càng chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cả 2, hơn hết là bộ đôi vẫn tập trung chăm sóc các con của mình một cách trọn vẹn nhất.


*************
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 3
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 4
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 5
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 6
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 7
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 8
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 9
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 10
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 11
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 12
Maulon.Net - Ảnh sex Saizneko vu to ỏng a ỏng ẻo 13

*********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm