Trang lá cải

Trang Lá cải 26 - 5 -2024

xxx

hcm-damtac-aochoang************
Làm “chuyện ấy” liên tục trong 5 tiếng, người phụ nữ 32 tuổi tử vong ngay trên giường
Người đàn ông đã ngay lập tức đưa bạn tình đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không thành.

Một người phụ nữ ở Bogota, Colombia đã chết vì ngừng tim sau khi quan hệ tình dục với người tình trong 5 giờ liên tục trong tình trạng sử dụng ma túy trái phép.

Theo báo chí địa phương, người phụ nữ 32 tuổi, được giấu tên thật và chỉ được xác định là “La Fiera” hay “The Beast”, đột nhiên bất tỉnh và bắt đầu “co giật” trước khi được đưa đến bệnh viện. La Fiera có được biệt danh đó vì “tính cách rất mạnh mẽ” của cô ấy.

Khi La Fiera bất tỉnh, người tình của cô ngay lập tức gọi điện cho dịch vụ cấp cứu nhưng họ mất quá nhiều thời gian để đến nơi.

Người đàn ông sau đó quyết định quấn La Fiera trong một chiếc chăn và đưa cô đến Bệnh viện Đại học del Valle bằng taxi.

Ảnh minh họa: Internet

Các bác sĩ đã không thể cứu sống người phụ nữ và cô đã chết ngay sau khi đến bệnh viện.

Sau khi La Fiera qua đời, người đàn ông khai với nhà chức trách rằng cô bất tỉnh khi họ đang quan hệ tình dục kéo dài 5 giờ đồng hồ.

Ông cũng nói rằng họ đã sử dụng ma túy bất hợp pháp để kéo dài thời gian quan hệ.

Các nhà điều tra hiện đang điều tra xem liệu loại thuốc không xác định mà họ dùng khi quan hệ tình dục có phải là nguyên nhân khiến tim cô ngừng đập hay không.
**************
Quang Lê xúc động khi đi Đài Loan gặp các cô dâu Việt, mong ước một điều nhưng chưa làm được
Theo như lời chia sẻ của nam ca sĩ Quang Lê trong lúc đến Đài Loan gặp được rất nhiều người Việt và họ rất xúc động khi gặp đồng hương. Đặc biệt, bên Đài Loan có rất nhiều người Việt sinh sống, một thời nổi tiếng các cô dâu Việt lấy chồng Đài, đông lắm.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ. Quang Lê tâm sự về chuyến đi Đài Loan (Trung Quốc) của mình cách đây 10 năm:

"10 năm rồi tôi chưa đi Đài Loan. 10 năm trước, tôi đến Đài Loan chơi vì rảnh rỗi, lại có một số người thân sống ở đó rủ tôi sang.


Hà Thanh Xuân và Quang Lê

Tới Đài Loan, tôi ăn rất nhiều món nhưng ấn tượng nhất món lạp xưởng Mai Quế Lộ. Lạp xưởng này phải ăn ngay tại Đài Loan (Trun Quốc) mới ngon.

Họ nướng trên đường phố, tôi mua và vừa cắn vào một cái là mỡ tuôn ra miệng, vị ngon lắm, mùi rượu mai quế lộ lan khắp miệng. Lạp xưởng Mai Quế Lộ ở Đài Loan rất ngon, không giống như lạp xưởng ở những nơi khác.

Đặc biệt, bên Đài Loan có rất nhiều người Việt sinh sống, một thời nổi tiếng các cô dâu Việt lấy chồng Đài, đông lắm.

Tôi đến Đài Loan gặp được rất nhiều người Việt và họ rất xúc động khi gặp đồng hương. Lúc tôi vào các tiệm ăn, những cô dâu Việt bên đó phát hiện ra tôi là Quang Lê.

Họ tâm sự rằng tuy lấy chồng, có gia đình ở Đài Loan (Trung Quốc) nhưng vẫn nhớ quê nhà và nghe nhạc của tôi. Tôi xúc động khi gặp các cô dâu Việt lấy chồng ở Đài Loan, mong ước một điều rằng có một ngày được làm show ca nhạc tại Đài Loan cho các cô dâu Việt bên đó.

Quang Lê ở Đài Loan.

Đó chỉ là ước mơ thôi, tôi không biết khi nào sẽ thực hiện được nhưng vẫn mơ ước như vậy".

Hà Thanh Xuân cũng chia sẻ: "Tôi đi Đài Loan (Trun Quốc) cũng nhiều rồi, từ đợt dịch thì chưa đi lại nhưng cũng chưa được ăn lạp xưởng Mai Quế Lộ bao giờ.

Theo tôi biết, Đài Loan là đảo nên khí hậu mát quanh năm vì xung quanh có gió biển. Đài Loan cũng rất an toàn, người dân thân thiện. Nhiều lần tôi đến Đài Loan, đi dạo, ngắm cảnh rồi, thích lắm.

Người Việt mình sống ở Đài Loan không tập trung như ở Mỹ mà rải rác khắp các nơi. Vì thế nên tôi tới Đài Loan chỉ vô tình gặp được họ khi đến một quán ăn, một tiệm tạp hóa nào đó thôi và những lúc đó rất xúc động".

**********

Trung Quốc thẳng tay "tẩy chay" hàng chục nghìn bài đăng khoe giàu trên mạng xã hội: Điều gì đang xảy ra?

Thanh Tâm

Những video khoe tài sản bạc tỉ, đồ hiệu chất đầy tủ hay biệt thự, xe sang từ lâu đã là nội dung quá đỗi quen thuộc trên các trang mạng xã hội trên thế giới. Việc một người bỗng trở nên nổi tiếng và được gán với các danh từ như "đại gia", "phú bà", "phú nhị đại" vì không ngại khoe giàu trên mạng xã hội tại Trung Quốc, Việt Nam hay nhiều quốc gia khác dường như còn trở thành xu hướng.

Tuy nhiên, CNA đưa tin, mới đây một số người có ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc đã bị khóa tài khoản, cấm hoạt động vì chính lối sống phô trương, xa hoa của họ trên mạng.

Trung Quốc thẳng tay tẩy chay hàng chục nghìn bài đăng khoe giàu trên mạng xã hội: Điều gì đang xảy ra?  - Ảnh 1.

Nhiều người lập tài khoản mạng xã hội để "khoe giàu"

Trong số những người có ảnh hưởng bị đình chỉ tài khoản mạng xã hội có tài khoản @wanghongquanxing, thuộc về Wang Hongquan, người đến từ tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) và còn được mệnh danh là "Kim Kardashian của Trung Quốc" khi sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm bất động sản, siêu xe, trang sức. Không chỉ Wang, người chủ nhân đứng sau các tài khoản khác như tài khoản @baoyu jiajie (của người phụ nữ biệt danh Abalone, đến từ tỉnh Quảng Đông hay @Bo Gongzi (Master Bo, một người có ảnh hưởng sở hữu bộ sưu tập Hermes khủng) cũng đều bị "cấm sóng" trên các trang mạng xã hội.

China Daily cho biết, Wang có hơn 4 triệu người theo dõi trên nền tảng video ngắn Douyin. Các bài đăng của anh thường đề cập đến những chiếc túi xách hàng hiệu, bộ sưu tập trang sức xa hoa cũng như việc thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của các thương hiệu xa xỉ và sở hữu 7 bất động sản trong một khu dân cư cao cấp ở Bắc Kinh.

Trung Quốc thẳng tay tẩy chay hàng chục nghìn bài đăng khoe giàu trên mạng xã hội: Điều gì đang xảy ra?  - Ảnh 2.

Wang Hongquan, người đàn ông trẻ tuổi nổi tiếng khi sở hữu 7 bất động sản tại Bắc Kinh, bộ sưu tập hàng hiệu và trang sức đắt đỏ

Còn về người phụ nữ được biết đến với biệt danh "Chị Abalone", người sở hữu 2 triệu lượt theo dõi trên Douyin, cô cũng thường xuyên khoe cuộc sống của mình là một người giàu có khi là chủ nhân của căn biệt thự rộng 2.000 m2 và thường xuyên đăng tải video thong thả đi dạo trong khu vườn riêng rộng lớn của mình. Giống như nhiều nội dung khoe giàu quen thuộc khác, người phụ nữ này cũng thường xuyên khoe quần áo hàng hiệu, các món ngon truyền thống có giá đắt đỏ như vỏ quýt già và tổ yến hay những chiếc vòng ngọc bích, phỉ thúy có giá trên trời.

Được biết, động thái này là một phần trong chiến dịch trấn áp của các nền tảng đối với các nội dung tiêu cực, đặc biệt là các nội dung phô trương sự giàu có và thúc đẩy chủ nghĩa vật chất.

Một cuộc kiểm tra của CNA hôm thứ Sáu (24/5) cho thấy tài khoản của Wang Hongquan hay Chị Abalone trên nền tảng tiểu blog Weibo hay Douyin hiện đều đã bị đình chỉ. Tuy nhiên, trên YouTube hay Facebook, các tài khoản của những người này vẫn đang hoạt động.

Tài khoản mạng xã hội @Baoyu Jiajie và @Bo Gongzi cũng đều bị khóa vì nội dung khoe của

Nỗ lực tẩy chay nội dung "khoe giàu"

Global Times đưa tin, một số ứng dụng và nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc như Tencent, Douyin (TikTok), Weibo và Xiaohongshu đã thể hiện lập trường chống lại các vấn đề do nội dung mang lại giá trị tiêu cực gây ra.

Trong một bài đăng ngày 15/05 trên tài khoản chính thức của mình, Weibo viết rằng họ cam kết tạo ra một môi trường "văn minh, lành mạnh và hài hòa", đồng thời khuyến khích người dùng tạo hoặc chia sẻ nội dung "trung thực và có giá trị tích cực". Đồng thời, Weibo cũng sẽ có hành động răn đe đối với những nội dung "thể hiện sự xa hoa và lãng phí", "phô trương sự giàu có và tôn sùng tiền bạc", cũng như những nội dung hướng đến giá trị tiêu cực khác.

Theo Weibo, tính đến ngày 15/05, họ đã "dọn dẹp" khoảng 1.110 bài viết có nội dung phô trương tài sản, tiền bạc và các nội dung "có giá trị xấu" khác. Hiện tại, tổng cộng có 27 tài khoản bị cấm đăng bài hoặc bị đình chỉ hoạt động, tùy thuộc vào mức độ vi phạm.

Tencent Holdings, công ty sở hữu phần mềm tin nhắn QQ tại Trung Quốc, vào hôm 15/05 cũng đã thông báo rằng họ đã xác định các tài khoản có nội dung thúc đẩy chủ nghĩa vật chất, nội dung "phân biệt đối xử và chế nhạo những người khác trong cộng đồng và sẽ tiến hành xử lý.

"Trong tuần qua, tổng cộng 6.041 nội dung đã bị xóa, 36 tài khoản bất hợp pháp đã bị xử lý." - Tencent cho biết.

Nguồn: CNA


*************
Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi
Nam ca sĩ này đã lấy cắp đồ ở cửa hàng tiện lợi và bị bắt quả tang tại trận.

Ngày 24/5, Wikitree đưa tin nam ca sĩ G.Soul đã bị bắt quả tang ăn trộm rượu tại 1 cửa hàng tiện lợi ở Gangseo, Seoul (Hàn Quốc). Vụ việc xảy ra vào 23 giờ ngày 19/4. Cảnh sát cho biết lúc bị bắt giữ, G.Soul đang trong tình trạng say xỉn.

Sau khi gây ra vụ trộm cắp, G.Soul đã ra nước ngoài. Phía cảnh sát cho biết họ sẽ sớm triệu tập nam ca sĩ để điều tra về vụ việc. Hiện, G.Soul và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trộm cắp của sao nam.


G.Soul bị bắt quả tang trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi trong tình trạng say xỉn vào giữa tháng 4

G.Soul sinh năm 1988. Anh từng tham gia chương trình truyền hình Dự án phát triển tài năng 99% của đài SBS vào năm 2001 và được Park Jin Young - Giám đốc điều hành của JYP Entertainment - lựa chọn. Sau đó, anh trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment và chính thức ra mắt vào năm 2015. Thời điểm còn là nghệ sĩ trực thuộc JYP, G.Soul được xem là "vũ khí bí mật", "át chủ bài" của công ty giải trí hàng đầu Kpop này.

Nam ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, từng hợp tác với Jay Park trong nhiều ca khúc như H1GHR, Oscar, Afternoon... Năm 2021, G.Soul rời JYP Entertainment để đầu quân cho Warner Music Korea. Về đời tư, G.Soul từng công khai hẹn hò với nữ idol Min (Miss A) vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, đến tháng 3/2017, cặp sao thông báo chia tay.
********

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người

Nhật Nguyên

Thông tin hot nhất Hollywood hôm nay chính là việc Travis Scott và Tyga đã xảy ra ẩu đả tại 1 after party trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannnes 2024. Nguồn tin cho biết mâu thuẫn bắt đầu khi cả hai cùng đứng sau quầy DJ trên sân khấu. Trong lúc này. Richie Akiva nói vài câu khuấy động không khí bằng một số câu nói đùa như "Chúng ta đang có Tyga, Alexander "AE" Edwards - bạn thân Tyga và Travis ngay tại địa điểm này".


Travis Scott vốn đã cảm thấy khó chịu, bực mình vì phải đứng chung sân khấu với Tyga. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc cả 2 đều từng là người yêu của Kylie Jenner và có xích mích cá nhân từ trước. Chính vì vậy, lời trêu đùa của Richie Akiva khiến Travis Scott nổi giận. Sau khi lời qua tiếng lại, 2 bên đã lao vào đánh nhau trong sự ngỡ ngàng của các khách mời.

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người, bỏ mặc quản lý suýt chết - Ảnh 2.

Bức ảnh được cho là cảnh ẩu đả giữa Tyga và Travis Scott.

Nhiều người cho biết vụ mâu thuẫn của Travis Scott, Tyga và bạn bè của họ đã khiến bữa tiệc náo loạn. Một số người mẫu và khách mời đã bị thương do xô đựng nước đá bay trúng người. Lực lượng an ninh rất vất vả mới tách được họ ra và chấm dứt hành vi bạo lực. Thông tin đang khiến netizen toàn cầu đặc biệt quan tâm. Đặc biệt nhất khi cái tên Travis Scott một lần nữa dính vào những ồn ào như vậy, có vẻ như loạt drama chưa bao giờ thôi bủa vây nam rapper lắm tài nhiều tật này!

Thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng khiến 10 người chết và hàng nghìn người bị thương

Trước đó vào tháng 12/2021, Travis Scott đã tổ chức concert ASTROWORLD thu hút hàng chục nghìn khán giả cuồng nhiệt. Tuy nhiên, một thảm kịch xảy ra trong việc kiểm soát đám đông đã khiến đám đông trở nên mất kiểm soát, giẫm đạp kinh hoàng để lại hệ quả là 10 người chết cùng hàng nghìn người bị thương. Trong số 10 người chết, không ít là trẻ vị thành niên, càng khiến người ở lại xót xa.

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người, bỏ mặc quản lý suýt chết - Ảnh 3.

Travis Scott trình diễn tại ASTROWORLD.

Trong thời điểm đó, Travis Scott đã đối diện với hàng nghìn đơn kiện với số tiền bồi thường lên tới hàng tỉ USD. Nhiều người cho rằng Travis Scott hoàn toàn chịu trách nhiệm cho thảm kịch trên khi anh đã thấy đám đông xô đẩy nhưng không có động thái dừng lại buổi diễn, tạo nên thảm kịch nói trên. Thời điểm đó, Travis Scott là cái tên khiến MXH phẫn nộ, cuộc chiến pháp lí giữa nam rapper với các nạn nhân diễn ra dai dẳng.

Tuy nhiên, đến ngày 30/6/2023, sau 2 năm điều tra, Tòa án Quận Harris đã xác nhận Travis Scott không cần chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra tại lễ hội ATSTROWORLD. "Quyết định của tòa án hôm nay là những gì chúng tôi đã biết từ lâu, rằng Travis Scott không cần chịu trách nhiệm về thảm kịch ASTROWORLD. Người cần chịu trách nhiệm trực tiếp cho những khủng hoảng an toàn sự kiện là ban tổ chức, nhà điều hành và nhà thầu, không phải người biểu diễn" , luật sư của Travis tuyên bố.

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người, bỏ mặc quản lý suýt chết - Ảnh 4.

Người dân đặt nến và hoa tưởng niệm bên ngoài khu vực xảy ra thảm kịch giẫm đạp.

Bỏ mặc quản lý cũ của mình suýt chết vì bị động kinh!

Khi thảm kịch ASTROWORLD đang khiến tên tuổi Travis Scott xuống dốc thì trên Twitter, một người đàn ông tên Morris, tự xưng là cựu quản lý của nam rapper cho biết anh đã bị Travis "bỏ mặc cho đến chết trong một tầng hầm ở Los Angeles”. Thông tin này khiến cái tên Travis Scott luôn đối diện với những hình ảnh tiêu cực, vô trách nhiệm.

Trong đoạn clip được chia sẻ mạnh mẽ trên MXH, Morrí cho biết: “Travis Scott là người tồi tệ nhất mà tôi đã làm việc cùng trong toàn bộ sự nghiệp âm nhạc của mình… Tôi là quản lý cũ của Travis Scott. Tôi là người bị lên cơn động kinh và tôi là người mà anh ấy đã bỏ mặc cho đến chết trong tầng hầm ở Los Angeles. Ban đầu tôi kể trên tài khoản của mình vào năm 2013 và sau đó nó được lan truyền trên Reddit khoảng sáu năm trước. Những câu chuyện về Astroworld và tất cả các video ghi lại bằng chứng đều khá rõ ràng và chúng phù hợp với những gì tôi biết về Travis Scott. Khi nhìn thấy người khác gặp nguy hiểm hay tổn hại, anh ta có xu hướng chỉ tiếp tục nghĩ về bản thân mình...".


************

Không tự nhiên phụ nữ Pháp lại có cách ăn mặc quyến rũ như vậy, bởi họ biết bí quyết mua những set đồ này

Tích Thành

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Pháp lại có vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ đến thế. Đằng sau vẻ ngoài tinh tế ấy là cả một nghệ thuật mua sắm tinh tế và kỹ lưỡng. Họ không chỉ chọn lựa những bộ trang phục đẹp mắt, mà còn biết cách kết hợp chúng để tạo nên những set đồ hoàn hảo. Hãy cùng khám phá bí quyết mua sắm của họ để hiểu vì sao phong cách thời trang Pháp luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thời trang trên khắp thế giới.

Phụ nữ Pháp rất giỏi ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình và thể hiện chúng bằng những cử chỉ đơn giản nhưng tinh tế. Sự lựa chọn quần áo, trang điểm, làm tóc và kỹ năng chụp ảnh của họ cũng là những yếu tố quan trọng. Họ biết cách sử dụng ánh sáng, góc độ và biểu cảm để khiến mỗi bức ảnh trở nên độc đáo.

1. Thời trang là sự "vừa phải"

Phụ nữ Pháp thích những món đồ cơ bản, đơn giản, không cần trang trí phức tạp và quá cầu kỳ. "Càng đơn giản càng tốt" chính là kiểu thời trang phù hợp.

Họ thích chọn những kiểu quần áo cổ điển như áo kiểu Pháp, áo sơ mi, váy đen và quần jean.

Họ chú ý đến chất lượng và sẵn sàng đầu tư vào một số quần áo chất lượng cao hơn là theo đuổi những khoảnh khắc thời trang. Bí quyết tạo nên phong cách của phụ nữ Pháp là biết cách kiềm chế. Họ rất giỏi sử dụng trang phục đơn giản để thể hiện phong cách cá nhân hơn là tô điểm quá mức cho bản thân.

Thông qua việc kết hợp cẩn thận, trang phục sẽ tôn lên khí chất và thể hiện nét quyến rũ độc đáo của bạn. Luôn chọn một hoặc hai màu sắc cho phù hợp và tránh quá nhiều yếu tố cầu kỳ.

Họ rất giỏi sử dụng các phụ kiện như khăn quàng cổ, thắt lưng và đồ trang sức cổ điển để tô điểm tổng thể và tăng thêm nét sang trọng. Kết cấu, màu sắc và hoa văn của khăn lụa có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau thông qua cách kết hợp đơn giản: Họa tiết hoa lãng mạn, họa tiết hoa tươi tắn và họa tiết hình học trừu tượng táo bạo, tất cả đều toát lên vẻ quyến rũ độc đáo.

Một chiếc thắt lưng da đơn giản có thể buộc chặt những bộ quần áo rộng thùng thình, tôn lên vòng eo thon gọn của cô ấy và khiến cô ấy trông có vẻ đầy đặn hơn.

Chọn các loại vải nhẹ như lụa và cotton để có cảm giác thoáng mát, thoải mái.

2. Cách kết hợp màu sắc "rất đắt": Đen, trắng, xám, tông màu đất

Điểm nhấn chính là sự đơn giản và sang trọng, đặc biệt là trong cách lựa chọn màu sắc, tông màu đen, trắng, xám + đất. Sự kết hợp của những màu sắc này có thể mang lại hiệu ứng đáng ngạc nhiên, khiến tổng thể trông tinh tế và trang nhã.

Họa tiết chấm bi hoặc hoa nhỏ nhưng tinh tế nhấn mạnh việc kiểm soát các chi tiết và theo đuổi sự hoàn hảo.

Chính hệ thống màu sắc “rất đắt tiền” này đã tạo nên nét đặc trưng cơ bản của trang phục kiểu Pháp. Cho dù đó là sự thanh lịch đơn giản của một chiếc váy đen nhỏ hay chiếc áo sơ mi trắng, sự đơn giản vẫn được truyền tải đến cùng, thể hiện một kiểu quyến rũ khác.

Sự quyến rũ của trang phục kiểu Pháp không chỉ giới hạn ở một lựa chọn màu sắc duy nhất, nó còn có thể là sự kết hợp khéo léo giữa các phong cách và yếu tố khác nhau. Ví dụ, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng với một chiếc quần tây màu xám, thể hiện sự thông minh và gọn gàng mà không làm mất đi sức sống và tính thời trang. Hoặc bạn cũng có thể thử kết hợp áo sơ mi đen với chân váy xẻ màu trắng để tạo cho mình khí chất quý phái và khiêm tốn.

Những sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản giữa màu sắc và phong cách khác nhau, thổi sức sống vào toàn bộ diện mạo. Đôi khi những điều cơ bản là những gì chúng ta thực sự nên tập trung vào. Tập trung vào việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu vải và chi tiết thiết kế cơ bản. Chất liệu vải cao cấp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho cơ thể. Việc lựa chọn các loại vải tốt và sợi tự nhiên mang lại độ bền và sự thoải mái.

3. Pháp và hoa

Hoa và thời trang hòa quyện vào nhau thành một bức tranh tuyệt đẹp, toát lên vẻ quyến rũ đặc trưng của phong cách Pháp.

Không tự nhiên phụ nữ Pháp lại có cách ăn mặc quyến rũ như vậy, bởi họ biết bí quyết mua những set đồ này - Ảnh 12.

Hoa và thời trang hòa quyện vào nhau thành một bức tranh tuyệt đẹp, toát lên vẻ quyến rũ đặc trưng của phong cách Pháp.

Bước vào một thế giới tràn ngập hoa, bạn có cảm giác như đang lạc vào giấc mơ của một cô gái lãng mạn mà không mất đi cảm giác thời trang.

Dù trên đường phố hay trong các nhà hàng, quán cà phê, mọi thứ đều tràn ngập không khí hoa cỏ và nghệ thuật. “Tự do” là khí chất khắc sâu trong xương tủy của phụ nữ Pháp. Họ từ chối bị gò bó và theo đuổi sự tự do và độc lập nội tâm. Dù trong cuộc sống hay lĩnh vực thời trang, họ đều dám bứt phá những ràng buộc của truyền thống và thể hiện mình. Tinh thần tự do này cũng khiến họ trở thành những người tiên phong trong ngành thời trang, dẫn đầu sự phát triển của các xu hướng.

Mỗi khi làn gió đầu hè thổi qua, những quý cô Pháp lãng mạn sẽ khoác lên mình những chiếc váy hoa yêu thích nhất.


************

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác

Diệp Nguyễn

14 người chết,3 người bị thương trong một trận cháy nhà trọ vào đêm qua tại Hà Nội. Buổi sáng của tôi bắt đầu bằng dòng tít này.

Theo dòng tin tức, chân dung những cuộc đời bắt đầu hiện lên. Một ngôi nhà trọ 5 tầng nằm cách mặt đường 100m. Một con ngõ nhỏ chỉ vừa hai xe máy qua lại. 17 người đăng ký thuê 13 phòng để ở. Tôi ấn vào những bức hình chụp lại hiện trường.

Trong những căn phòng bị cháy rụi với bức tường ám đen là dấu vết của những cuộc đời và giấc mơ dang dở. Một chiếc đệm kê sát tường, bàn ăn nhỏ và một chiếc laptop vẫn đang cắm điện, đối diện đó là một kệ nhựa đựng nồi niêu và bát đĩa, ngay bên cạnh là một chiếc bếp từ mini và một chiếc tủ lạnh - tất cả gói gọn trong không gian chỉ chừng 15m2. Có lẽ, căn phòng này của một thanh niên độc thân đang làm việc ở một công ty nào đó trong thành phố, có lẽ người thanh niên ấy đã rời bỏ quê hương để tìm một cơ hội tốt hơn và khiêm nhường mơ về một tương lai đang mở ra phía trước, cho đến khi ngọn lửa đêm qua bùng lên…

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác - Ảnh 1.

Những căn nhà như thế là khởi đầu cho giấc mơ về một cuộc sống mới ở thành thị của biết bao người. Những căn phòng trọ chật hẹp nằm sâu hun hút trong con ngõ hẹp, trên tầng cao của những căn nhà được cơi nới để kinh doanh - chính là lựa chọn phổ biến nhất, thường thấy nhất cho những người lao động có thu nhập thấp, cho những sinh viên/ học sinh đến từ tỉnh xa. Trong không gian chỉ vừa một tấm đệm và một chiếc tủ lạnh ấy, họ cần cù mỗi ngày để nuôi hy vọng cho tương lai tươi sáng hơn.

Vì nói thật, họ làm gì còn lựa chọn nào khác. Thêm 1 thứ tiện nghi, là thêm nặng vai chi phí. Ra được một cái ngõ rộng hơn hay đơn giản phòng có thêm cửa sổ thông thoáng, là có khi tiền nhà đội lên cả triệu. Giữa thành thị đắt đỏ, vật giá mọi thứ leo thang. Tiết kiệm tối đa không gian ăn ở, là biện pháp đầu tiên và hiệu quả nhất.

14 người chết. 3 người bị thương. Ở trên mặt báo, đó chỉ là những con số. Ở ngoài đời, đó là những số phận, những con người với câu chuyện riêng. Trong danh sách nạn nhân có một cặp vợ chồng mới cưới 3 tháng, một cô bé quê Thái Bình có mẹ bị bệnh tim nên chưa ai dám báo tin, một người đàn ông đến từ Bắc Kạn, một cậu sinh viên mới gọi về xin mẹ 70.000 đồng tiền ăn nốt bữa cuối để mai về quê… Ai đó đều thấy mình trong câu chuyện của họ, ai đó cũng từng sống trong những căn phòng cho thuê với giá 3-4 triệu/ tháng, với lối đi và nhà vệ sinh chung, ai đó cũng từng chấp nhận sống trong một phòng trọ kín như bưng để tiết kiệm chi tiêu nơi thành phố đắt đỏ. Ai cũng từng tự động viên mình vất vả một tí, thiếu tốn một tí, phiền phức một tí… rồi thế nào  sau này sẽ tốt hơn…

Sau vụ cháy chung cư mini vào năm ngoái, nỗi lo với những căn nhà trọ giá rẻ nằm sâu trong các con ngõ hẹp trở nên rõ ràng hơn. Địa hình lắt léo, những ngôi nhà không được xây với phương án tối ưu cho phòng cháy chữa cháy, những căn phòng chật chội không có cửa sổ lẫn lối thoát hiểm… dù biết không an toàn, nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu của người có thu nhập thấp. Chẳng ai muốn sống trong một cái “chuồng cọp” tối tăm chật chội, chẳng ai muốn phải vùi mình vào đống chăn đệm vẫn ám mùi dầu mỡ nấu ăn vì bếp chỉ cách đó có mấy mét, chẳng ai muốn đêm nằm ngủ phải nơm nớp lo chỗ xe đạp điện đang sạc dưới hầm biết đâu bén lửa,... Nhưng vì những lo toan, người ta phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành”. Khi không có nhiều tiền trong tay, lựa chọn trở thành một khái niệm xa xỉ.

14 người chết. 3 người bị thương. Ở trên báo, đó là một sự tổng kết. Ở ngoài đời, đó là 14 gia đình từ nay đã vĩnh viễn mất đi người thân yêu, là 3 người sẽ mãi mãi sống với dư chấn về một đêm kinh hoàng. Là nỗi lo sợ sẽ tiếp tục đè nặng hàng trăm nghìn người lao động khác đang sinh sống ở khắp đô thị. Là những cuộc điện thoại, những tin nhắn gấp gáp trong sáng nay của hàng nghìn gia đình ở quê cho các con cháu trên thành phố vì hoảng sợ sau khi đọc tin trên mạng. Và cũng là nỗi ám ảnh khi họ biết rằng, sau tất cả, họ vẫn không có khả năng để chi trả cho những lựa chọn an toàn hơn.

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác - Ảnh 2.

Thành thị luôn hào phóng dành cơ hội cho bất cứ ai, nhưng cũng là nơi chốn khốc liệt đòi hỏi con người phải trui rèn niềm tin nhiều hơn là lý trí trước vòng xoay hối hả. Ở đây, ai cũng mơ một giấc mơ đổi đời, ai cũng âm thầm vẽ cho mình một con đường thoát khổ, ai cũng mong cầu về một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước. Từng chút, từng chút, họ nỗ lực bằng những gì trong tầm tay. Một khởi đầu gập ghềnh nhưng biết đâu sẽ đổi lại một tương lai xán lạn.

Và trong lúc cố gắng cho những điều mình “muốn” thành sự thật, họ lại phải “đành” đánh cược với những vận xui. Dù vẫn biết đôi khi, sự đánh cược đấy là cả bằng sự an nguy của chính mình.

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác - Ảnh 3.

Là nỗi lo sợ sẽ tiếp tục đè nặng hàng trăm nghìn người lao động khác. Là những cuộc điện thoại, những tin nhắn gấp gáp trong sáng nay của hàng nghìn gia đình ở quê cho các con cháu trên thành phố vì hoảng sợ sau khi đọc tin trên mạng.

Và cũng là nỗi ám ảnh khi họ biết rằng, sau tất cả, họ vẫn không có khả năng để chi trả cho những lựa chọn an toàn hơn.

Thành thị luôn hào phóng dành cơ hội cho bất cứ ai, nhưng cũng là nơi chốn khốc liệt đòi hỏi con người phải trui rèn niềm tin nhiều hơn là lý trí trước vòng xoay hối hả của đồng tiền. Ở đây, ai cũng mơ một giấc mơ đổi đời, ai cũng âm thầm vẽ cho mình một con đường thoát khổ, ai cũng mong cầu về một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước.

Và trong lúc cố gắng cho những điều mình “muốn” thành sự thật, họ lại phải “đành” đánh cược cuộc đời với vận may…


************


MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami

************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 26 - 5 -2024

xxx

hcm-damtac-aochoang************
Làm “chuyện ấy” liên tục trong 5 tiếng, người phụ nữ 32 tuổi tử vong ngay trên giường
Người đàn ông đã ngay lập tức đưa bạn tình đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không thành.

Một người phụ nữ ở Bogota, Colombia đã chết vì ngừng tim sau khi quan hệ tình dục với người tình trong 5 giờ liên tục trong tình trạng sử dụng ma túy trái phép.

Theo báo chí địa phương, người phụ nữ 32 tuổi, được giấu tên thật và chỉ được xác định là “La Fiera” hay “The Beast”, đột nhiên bất tỉnh và bắt đầu “co giật” trước khi được đưa đến bệnh viện. La Fiera có được biệt danh đó vì “tính cách rất mạnh mẽ” của cô ấy.

Khi La Fiera bất tỉnh, người tình của cô ngay lập tức gọi điện cho dịch vụ cấp cứu nhưng họ mất quá nhiều thời gian để đến nơi.

Người đàn ông sau đó quyết định quấn La Fiera trong một chiếc chăn và đưa cô đến Bệnh viện Đại học del Valle bằng taxi.

Ảnh minh họa: Internet

Các bác sĩ đã không thể cứu sống người phụ nữ và cô đã chết ngay sau khi đến bệnh viện.

Sau khi La Fiera qua đời, người đàn ông khai với nhà chức trách rằng cô bất tỉnh khi họ đang quan hệ tình dục kéo dài 5 giờ đồng hồ.

Ông cũng nói rằng họ đã sử dụng ma túy bất hợp pháp để kéo dài thời gian quan hệ.

Các nhà điều tra hiện đang điều tra xem liệu loại thuốc không xác định mà họ dùng khi quan hệ tình dục có phải là nguyên nhân khiến tim cô ngừng đập hay không.
**************
Quang Lê xúc động khi đi Đài Loan gặp các cô dâu Việt, mong ước một điều nhưng chưa làm được
Theo như lời chia sẻ của nam ca sĩ Quang Lê trong lúc đến Đài Loan gặp được rất nhiều người Việt và họ rất xúc động khi gặp đồng hương. Đặc biệt, bên Đài Loan có rất nhiều người Việt sinh sống, một thời nổi tiếng các cô dâu Việt lấy chồng Đài, đông lắm.

Mới đây, ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã có buổi giao lưu cùng người hâm mộ. Quang Lê tâm sự về chuyến đi Đài Loan (Trung Quốc) của mình cách đây 10 năm:

"10 năm rồi tôi chưa đi Đài Loan. 10 năm trước, tôi đến Đài Loan chơi vì rảnh rỗi, lại có một số người thân sống ở đó rủ tôi sang.


Hà Thanh Xuân và Quang Lê

Tới Đài Loan, tôi ăn rất nhiều món nhưng ấn tượng nhất món lạp xưởng Mai Quế Lộ. Lạp xưởng này phải ăn ngay tại Đài Loan (Trun Quốc) mới ngon.

Họ nướng trên đường phố, tôi mua và vừa cắn vào một cái là mỡ tuôn ra miệng, vị ngon lắm, mùi rượu mai quế lộ lan khắp miệng. Lạp xưởng Mai Quế Lộ ở Đài Loan rất ngon, không giống như lạp xưởng ở những nơi khác.

Đặc biệt, bên Đài Loan có rất nhiều người Việt sinh sống, một thời nổi tiếng các cô dâu Việt lấy chồng Đài, đông lắm.

Tôi đến Đài Loan gặp được rất nhiều người Việt và họ rất xúc động khi gặp đồng hương. Lúc tôi vào các tiệm ăn, những cô dâu Việt bên đó phát hiện ra tôi là Quang Lê.

Họ tâm sự rằng tuy lấy chồng, có gia đình ở Đài Loan (Trung Quốc) nhưng vẫn nhớ quê nhà và nghe nhạc của tôi. Tôi xúc động khi gặp các cô dâu Việt lấy chồng ở Đài Loan, mong ước một điều rằng có một ngày được làm show ca nhạc tại Đài Loan cho các cô dâu Việt bên đó.

Quang Lê ở Đài Loan.

Đó chỉ là ước mơ thôi, tôi không biết khi nào sẽ thực hiện được nhưng vẫn mơ ước như vậy".

Hà Thanh Xuân cũng chia sẻ: "Tôi đi Đài Loan (Trun Quốc) cũng nhiều rồi, từ đợt dịch thì chưa đi lại nhưng cũng chưa được ăn lạp xưởng Mai Quế Lộ bao giờ.

Theo tôi biết, Đài Loan là đảo nên khí hậu mát quanh năm vì xung quanh có gió biển. Đài Loan cũng rất an toàn, người dân thân thiện. Nhiều lần tôi đến Đài Loan, đi dạo, ngắm cảnh rồi, thích lắm.

Người Việt mình sống ở Đài Loan không tập trung như ở Mỹ mà rải rác khắp các nơi. Vì thế nên tôi tới Đài Loan chỉ vô tình gặp được họ khi đến một quán ăn, một tiệm tạp hóa nào đó thôi và những lúc đó rất xúc động".

**********

Trung Quốc thẳng tay "tẩy chay" hàng chục nghìn bài đăng khoe giàu trên mạng xã hội: Điều gì đang xảy ra?

Thanh Tâm

Những video khoe tài sản bạc tỉ, đồ hiệu chất đầy tủ hay biệt thự, xe sang từ lâu đã là nội dung quá đỗi quen thuộc trên các trang mạng xã hội trên thế giới. Việc một người bỗng trở nên nổi tiếng và được gán với các danh từ như "đại gia", "phú bà", "phú nhị đại" vì không ngại khoe giàu trên mạng xã hội tại Trung Quốc, Việt Nam hay nhiều quốc gia khác dường như còn trở thành xu hướng.

Tuy nhiên, CNA đưa tin, mới đây một số người có ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc đã bị khóa tài khoản, cấm hoạt động vì chính lối sống phô trương, xa hoa của họ trên mạng.

Trung Quốc thẳng tay tẩy chay hàng chục nghìn bài đăng khoe giàu trên mạng xã hội: Điều gì đang xảy ra?  - Ảnh 1.

Nhiều người lập tài khoản mạng xã hội để "khoe giàu"

Trong số những người có ảnh hưởng bị đình chỉ tài khoản mạng xã hội có tài khoản @wanghongquanxing, thuộc về Wang Hongquan, người đến từ tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) và còn được mệnh danh là "Kim Kardashian của Trung Quốc" khi sở hữu khối tài sản khổng lồ gồm bất động sản, siêu xe, trang sức. Không chỉ Wang, người chủ nhân đứng sau các tài khoản khác như tài khoản @baoyu jiajie (của người phụ nữ biệt danh Abalone, đến từ tỉnh Quảng Đông hay @Bo Gongzi (Master Bo, một người có ảnh hưởng sở hữu bộ sưu tập Hermes khủng) cũng đều bị "cấm sóng" trên các trang mạng xã hội.

China Daily cho biết, Wang có hơn 4 triệu người theo dõi trên nền tảng video ngắn Douyin. Các bài đăng của anh thường đề cập đến những chiếc túi xách hàng hiệu, bộ sưu tập trang sức xa hoa cũng như việc thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của các thương hiệu xa xỉ và sở hữu 7 bất động sản trong một khu dân cư cao cấp ở Bắc Kinh.

Trung Quốc thẳng tay tẩy chay hàng chục nghìn bài đăng khoe giàu trên mạng xã hội: Điều gì đang xảy ra?  - Ảnh 2.

Wang Hongquan, người đàn ông trẻ tuổi nổi tiếng khi sở hữu 7 bất động sản tại Bắc Kinh, bộ sưu tập hàng hiệu và trang sức đắt đỏ

Còn về người phụ nữ được biết đến với biệt danh "Chị Abalone", người sở hữu 2 triệu lượt theo dõi trên Douyin, cô cũng thường xuyên khoe cuộc sống của mình là một người giàu có khi là chủ nhân của căn biệt thự rộng 2.000 m2 và thường xuyên đăng tải video thong thả đi dạo trong khu vườn riêng rộng lớn của mình. Giống như nhiều nội dung khoe giàu quen thuộc khác, người phụ nữ này cũng thường xuyên khoe quần áo hàng hiệu, các món ngon truyền thống có giá đắt đỏ như vỏ quýt già và tổ yến hay những chiếc vòng ngọc bích, phỉ thúy có giá trên trời.

Được biết, động thái này là một phần trong chiến dịch trấn áp của các nền tảng đối với các nội dung tiêu cực, đặc biệt là các nội dung phô trương sự giàu có và thúc đẩy chủ nghĩa vật chất.

Một cuộc kiểm tra của CNA hôm thứ Sáu (24/5) cho thấy tài khoản của Wang Hongquan hay Chị Abalone trên nền tảng tiểu blog Weibo hay Douyin hiện đều đã bị đình chỉ. Tuy nhiên, trên YouTube hay Facebook, các tài khoản của những người này vẫn đang hoạt động.

Tài khoản mạng xã hội @Baoyu Jiajie và @Bo Gongzi cũng đều bị khóa vì nội dung khoe của

Nỗ lực tẩy chay nội dung "khoe giàu"

Global Times đưa tin, một số ứng dụng và nền tảng mạng xã hội tại Trung Quốc như Tencent, Douyin (TikTok), Weibo và Xiaohongshu đã thể hiện lập trường chống lại các vấn đề do nội dung mang lại giá trị tiêu cực gây ra.

Trong một bài đăng ngày 15/05 trên tài khoản chính thức của mình, Weibo viết rằng họ cam kết tạo ra một môi trường "văn minh, lành mạnh và hài hòa", đồng thời khuyến khích người dùng tạo hoặc chia sẻ nội dung "trung thực và có giá trị tích cực". Đồng thời, Weibo cũng sẽ có hành động răn đe đối với những nội dung "thể hiện sự xa hoa và lãng phí", "phô trương sự giàu có và tôn sùng tiền bạc", cũng như những nội dung hướng đến giá trị tiêu cực khác.

Theo Weibo, tính đến ngày 15/05, họ đã "dọn dẹp" khoảng 1.110 bài viết có nội dung phô trương tài sản, tiền bạc và các nội dung "có giá trị xấu" khác. Hiện tại, tổng cộng có 27 tài khoản bị cấm đăng bài hoặc bị đình chỉ hoạt động, tùy thuộc vào mức độ vi phạm.

Tencent Holdings, công ty sở hữu phần mềm tin nhắn QQ tại Trung Quốc, vào hôm 15/05 cũng đã thông báo rằng họ đã xác định các tài khoản có nội dung thúc đẩy chủ nghĩa vật chất, nội dung "phân biệt đối xử và chế nhạo những người khác trong cộng đồng và sẽ tiến hành xử lý.

"Trong tuần qua, tổng cộng 6.041 nội dung đã bị xóa, 36 tài khoản bất hợp pháp đã bị xử lý." - Tencent cho biết.

Nguồn: CNA


*************
Nam ca sĩ nổi tiếng bị bắt vì trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi
Nam ca sĩ này đã lấy cắp đồ ở cửa hàng tiện lợi và bị bắt quả tang tại trận.

Ngày 24/5, Wikitree đưa tin nam ca sĩ G.Soul đã bị bắt quả tang ăn trộm rượu tại 1 cửa hàng tiện lợi ở Gangseo, Seoul (Hàn Quốc). Vụ việc xảy ra vào 23 giờ ngày 19/4. Cảnh sát cho biết lúc bị bắt giữ, G.Soul đang trong tình trạng say xỉn.

Sau khi gây ra vụ trộm cắp, G.Soul đã ra nước ngoài. Phía cảnh sát cho biết họ sẽ sớm triệu tập nam ca sĩ để điều tra về vụ việc. Hiện, G.Soul và công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng về cáo buộc trộm cắp của sao nam.


G.Soul bị bắt quả tang trộm cắp ở cửa hàng tiện lợi trong tình trạng say xỉn vào giữa tháng 4

G.Soul sinh năm 1988. Anh từng tham gia chương trình truyền hình Dự án phát triển tài năng 99% của đài SBS vào năm 2001 và được Park Jin Young - Giám đốc điều hành của JYP Entertainment - lựa chọn. Sau đó, anh trở thành thực tập sinh của JYP Entertainment và chính thức ra mắt vào năm 2015. Thời điểm còn là nghệ sĩ trực thuộc JYP, G.Soul được xem là "vũ khí bí mật", "át chủ bài" của công ty giải trí hàng đầu Kpop này.

Nam ca sĩ có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, từng hợp tác với Jay Park trong nhiều ca khúc như H1GHR, Oscar, Afternoon... Năm 2021, G.Soul rời JYP Entertainment để đầu quân cho Warner Music Korea. Về đời tư, G.Soul từng công khai hẹn hò với nữ idol Min (Miss A) vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, đến tháng 3/2017, cặp sao thông báo chia tay.
********

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người

Nhật Nguyên

Thông tin hot nhất Hollywood hôm nay chính là việc Travis Scott và Tyga đã xảy ra ẩu đả tại 1 after party trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannnes 2024. Nguồn tin cho biết mâu thuẫn bắt đầu khi cả hai cùng đứng sau quầy DJ trên sân khấu. Trong lúc này. Richie Akiva nói vài câu khuấy động không khí bằng một số câu nói đùa như "Chúng ta đang có Tyga, Alexander "AE" Edwards - bạn thân Tyga và Travis ngay tại địa điểm này".


Travis Scott vốn đã cảm thấy khó chịu, bực mình vì phải đứng chung sân khấu với Tyga. Nguyên nhân có lẽ xuất phát từ việc cả 2 đều từng là người yêu của Kylie Jenner và có xích mích cá nhân từ trước. Chính vì vậy, lời trêu đùa của Richie Akiva khiến Travis Scott nổi giận. Sau khi lời qua tiếng lại, 2 bên đã lao vào đánh nhau trong sự ngỡ ngàng của các khách mời.

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người, bỏ mặc quản lý suýt chết - Ảnh 2.

Bức ảnh được cho là cảnh ẩu đả giữa Tyga và Travis Scott.

Nhiều người cho biết vụ mâu thuẫn của Travis Scott, Tyga và bạn bè của họ đã khiến bữa tiệc náo loạn. Một số người mẫu và khách mời đã bị thương do xô đựng nước đá bay trúng người. Lực lượng an ninh rất vất vả mới tách được họ ra và chấm dứt hành vi bạo lực. Thông tin đang khiến netizen toàn cầu đặc biệt quan tâm. Đặc biệt nhất khi cái tên Travis Scott một lần nữa dính vào những ồn ào như vậy, có vẻ như loạt drama chưa bao giờ thôi bủa vây nam rapper lắm tài nhiều tật này!

Thảm kịch giẫm đạp kinh hoàng khiến 10 người chết và hàng nghìn người bị thương

Trước đó vào tháng 12/2021, Travis Scott đã tổ chức concert ASTROWORLD thu hút hàng chục nghìn khán giả cuồng nhiệt. Tuy nhiên, một thảm kịch xảy ra trong việc kiểm soát đám đông đã khiến đám đông trở nên mất kiểm soát, giẫm đạp kinh hoàng để lại hệ quả là 10 người chết cùng hàng nghìn người bị thương. Trong số 10 người chết, không ít là trẻ vị thành niên, càng khiến người ở lại xót xa.

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người, bỏ mặc quản lý suýt chết - Ảnh 3.

Travis Scott trình diễn tại ASTROWORLD.

Trong thời điểm đó, Travis Scott đã đối diện với hàng nghìn đơn kiện với số tiền bồi thường lên tới hàng tỉ USD. Nhiều người cho rằng Travis Scott hoàn toàn chịu trách nhiệm cho thảm kịch trên khi anh đã thấy đám đông xô đẩy nhưng không có động thái dừng lại buổi diễn, tạo nên thảm kịch nói trên. Thời điểm đó, Travis Scott là cái tên khiến MXH phẫn nộ, cuộc chiến pháp lí giữa nam rapper với các nạn nhân diễn ra dai dẳng.

Tuy nhiên, đến ngày 30/6/2023, sau 2 năm điều tra, Tòa án Quận Harris đã xác nhận Travis Scott không cần chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra tại lễ hội ATSTROWORLD. "Quyết định của tòa án hôm nay là những gì chúng tôi đã biết từ lâu, rằng Travis Scott không cần chịu trách nhiệm về thảm kịch ASTROWORLD. Người cần chịu trách nhiệm trực tiếp cho những khủng hoảng an toàn sự kiện là ban tổ chức, nhà điều hành và nhà thầu, không phải người biểu diễn" , luật sư của Travis tuyên bố.

Sao nam đánh nhau tại Cannes 2024 từng là nguồn cơn gây ra vụ giẫm đạp gây chết người, bỏ mặc quản lý suýt chết - Ảnh 4.

Người dân đặt nến và hoa tưởng niệm bên ngoài khu vực xảy ra thảm kịch giẫm đạp.

Bỏ mặc quản lý cũ của mình suýt chết vì bị động kinh!

Khi thảm kịch ASTROWORLD đang khiến tên tuổi Travis Scott xuống dốc thì trên Twitter, một người đàn ông tên Morris, tự xưng là cựu quản lý của nam rapper cho biết anh đã bị Travis "bỏ mặc cho đến chết trong một tầng hầm ở Los Angeles”. Thông tin này khiến cái tên Travis Scott luôn đối diện với những hình ảnh tiêu cực, vô trách nhiệm.

Trong đoạn clip được chia sẻ mạnh mẽ trên MXH, Morrí cho biết: “Travis Scott là người tồi tệ nhất mà tôi đã làm việc cùng trong toàn bộ sự nghiệp âm nhạc của mình… Tôi là quản lý cũ của Travis Scott. Tôi là người bị lên cơn động kinh và tôi là người mà anh ấy đã bỏ mặc cho đến chết trong tầng hầm ở Los Angeles. Ban đầu tôi kể trên tài khoản của mình vào năm 2013 và sau đó nó được lan truyền trên Reddit khoảng sáu năm trước. Những câu chuyện về Astroworld và tất cả các video ghi lại bằng chứng đều khá rõ ràng và chúng phù hợp với những gì tôi biết về Travis Scott. Khi nhìn thấy người khác gặp nguy hiểm hay tổn hại, anh ta có xu hướng chỉ tiếp tục nghĩ về bản thân mình...".


************

Không tự nhiên phụ nữ Pháp lại có cách ăn mặc quyến rũ như vậy, bởi họ biết bí quyết mua những set đồ này

Tích Thành

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ Pháp lại có vẻ ngoài thanh lịch và quyến rũ đến thế. Đằng sau vẻ ngoài tinh tế ấy là cả một nghệ thuật mua sắm tinh tế và kỹ lưỡng. Họ không chỉ chọn lựa những bộ trang phục đẹp mắt, mà còn biết cách kết hợp chúng để tạo nên những set đồ hoàn hảo. Hãy cùng khám phá bí quyết mua sắm của họ để hiểu vì sao phong cách thời trang Pháp luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những người yêu thời trang trên khắp thế giới.

Phụ nữ Pháp rất giỏi ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình và thể hiện chúng bằng những cử chỉ đơn giản nhưng tinh tế. Sự lựa chọn quần áo, trang điểm, làm tóc và kỹ năng chụp ảnh của họ cũng là những yếu tố quan trọng. Họ biết cách sử dụng ánh sáng, góc độ và biểu cảm để khiến mỗi bức ảnh trở nên độc đáo.

1. Thời trang là sự "vừa phải"

Phụ nữ Pháp thích những món đồ cơ bản, đơn giản, không cần trang trí phức tạp và quá cầu kỳ. "Càng đơn giản càng tốt" chính là kiểu thời trang phù hợp.

Họ thích chọn những kiểu quần áo cổ điển như áo kiểu Pháp, áo sơ mi, váy đen và quần jean.

Họ chú ý đến chất lượng và sẵn sàng đầu tư vào một số quần áo chất lượng cao hơn là theo đuổi những khoảnh khắc thời trang. Bí quyết tạo nên phong cách của phụ nữ Pháp là biết cách kiềm chế. Họ rất giỏi sử dụng trang phục đơn giản để thể hiện phong cách cá nhân hơn là tô điểm quá mức cho bản thân.

Thông qua việc kết hợp cẩn thận, trang phục sẽ tôn lên khí chất và thể hiện nét quyến rũ độc đáo của bạn. Luôn chọn một hoặc hai màu sắc cho phù hợp và tránh quá nhiều yếu tố cầu kỳ.

Họ rất giỏi sử dụng các phụ kiện như khăn quàng cổ, thắt lưng và đồ trang sức cổ điển để tô điểm tổng thể và tăng thêm nét sang trọng. Kết cấu, màu sắc và hoa văn của khăn lụa có thể thể hiện nhiều phong cách khác nhau thông qua cách kết hợp đơn giản: Họa tiết hoa lãng mạn, họa tiết hoa tươi tắn và họa tiết hình học trừu tượng táo bạo, tất cả đều toát lên vẻ quyến rũ độc đáo.

Một chiếc thắt lưng da đơn giản có thể buộc chặt những bộ quần áo rộng thùng thình, tôn lên vòng eo thon gọn của cô ấy và khiến cô ấy trông có vẻ đầy đặn hơn.

Chọn các loại vải nhẹ như lụa và cotton để có cảm giác thoáng mát, thoải mái.

2. Cách kết hợp màu sắc "rất đắt": Đen, trắng, xám, tông màu đất

Điểm nhấn chính là sự đơn giản và sang trọng, đặc biệt là trong cách lựa chọn màu sắc, tông màu đen, trắng, xám + đất. Sự kết hợp của những màu sắc này có thể mang lại hiệu ứng đáng ngạc nhiên, khiến tổng thể trông tinh tế và trang nhã.

Họa tiết chấm bi hoặc hoa nhỏ nhưng tinh tế nhấn mạnh việc kiểm soát các chi tiết và theo đuổi sự hoàn hảo.

Chính hệ thống màu sắc “rất đắt tiền” này đã tạo nên nét đặc trưng cơ bản của trang phục kiểu Pháp. Cho dù đó là sự thanh lịch đơn giản của một chiếc váy đen nhỏ hay chiếc áo sơ mi trắng, sự đơn giản vẫn được truyền tải đến cùng, thể hiện một kiểu quyến rũ khác.

Sự quyến rũ của trang phục kiểu Pháp không chỉ giới hạn ở một lựa chọn màu sắc duy nhất, nó còn có thể là sự kết hợp khéo léo giữa các phong cách và yếu tố khác nhau. Ví dụ, bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng với một chiếc quần tây màu xám, thể hiện sự thông minh và gọn gàng mà không làm mất đi sức sống và tính thời trang. Hoặc bạn cũng có thể thử kết hợp áo sơ mi đen với chân váy xẻ màu trắng để tạo cho mình khí chất quý phái và khiêm tốn.

Những sự kết hợp tưởng chừng như đơn giản giữa màu sắc và phong cách khác nhau, thổi sức sống vào toàn bộ diện mạo. Đôi khi những điều cơ bản là những gì chúng ta thực sự nên tập trung vào. Tập trung vào việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu vải và chi tiết thiết kế cơ bản. Chất liệu vải cao cấp không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn mang lại sự bảo vệ tốt nhất cho cơ thể. Việc lựa chọn các loại vải tốt và sợi tự nhiên mang lại độ bền và sự thoải mái.

3. Pháp và hoa

Hoa và thời trang hòa quyện vào nhau thành một bức tranh tuyệt đẹp, toát lên vẻ quyến rũ đặc trưng của phong cách Pháp.

Không tự nhiên phụ nữ Pháp lại có cách ăn mặc quyến rũ như vậy, bởi họ biết bí quyết mua những set đồ này - Ảnh 12.

Hoa và thời trang hòa quyện vào nhau thành một bức tranh tuyệt đẹp, toát lên vẻ quyến rũ đặc trưng của phong cách Pháp.

Bước vào một thế giới tràn ngập hoa, bạn có cảm giác như đang lạc vào giấc mơ của một cô gái lãng mạn mà không mất đi cảm giác thời trang.

Dù trên đường phố hay trong các nhà hàng, quán cà phê, mọi thứ đều tràn ngập không khí hoa cỏ và nghệ thuật. “Tự do” là khí chất khắc sâu trong xương tủy của phụ nữ Pháp. Họ từ chối bị gò bó và theo đuổi sự tự do và độc lập nội tâm. Dù trong cuộc sống hay lĩnh vực thời trang, họ đều dám bứt phá những ràng buộc của truyền thống và thể hiện mình. Tinh thần tự do này cũng khiến họ trở thành những người tiên phong trong ngành thời trang, dẫn đầu sự phát triển của các xu hướng.

Mỗi khi làn gió đầu hè thổi qua, những quý cô Pháp lãng mạn sẽ khoác lên mình những chiếc váy hoa yêu thích nhất.


************

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác

Diệp Nguyễn

14 người chết,3 người bị thương trong một trận cháy nhà trọ vào đêm qua tại Hà Nội. Buổi sáng của tôi bắt đầu bằng dòng tít này.

Theo dòng tin tức, chân dung những cuộc đời bắt đầu hiện lên. Một ngôi nhà trọ 5 tầng nằm cách mặt đường 100m. Một con ngõ nhỏ chỉ vừa hai xe máy qua lại. 17 người đăng ký thuê 13 phòng để ở. Tôi ấn vào những bức hình chụp lại hiện trường.

Trong những căn phòng bị cháy rụi với bức tường ám đen là dấu vết của những cuộc đời và giấc mơ dang dở. Một chiếc đệm kê sát tường, bàn ăn nhỏ và một chiếc laptop vẫn đang cắm điện, đối diện đó là một kệ nhựa đựng nồi niêu và bát đĩa, ngay bên cạnh là một chiếc bếp từ mini và một chiếc tủ lạnh - tất cả gói gọn trong không gian chỉ chừng 15m2. Có lẽ, căn phòng này của một thanh niên độc thân đang làm việc ở một công ty nào đó trong thành phố, có lẽ người thanh niên ấy đã rời bỏ quê hương để tìm một cơ hội tốt hơn và khiêm nhường mơ về một tương lai đang mở ra phía trước, cho đến khi ngọn lửa đêm qua bùng lên…

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác - Ảnh 1.

Những căn nhà như thế là khởi đầu cho giấc mơ về một cuộc sống mới ở thành thị của biết bao người. Những căn phòng trọ chật hẹp nằm sâu hun hút trong con ngõ hẹp, trên tầng cao của những căn nhà được cơi nới để kinh doanh - chính là lựa chọn phổ biến nhất, thường thấy nhất cho những người lao động có thu nhập thấp, cho những sinh viên/ học sinh đến từ tỉnh xa. Trong không gian chỉ vừa một tấm đệm và một chiếc tủ lạnh ấy, họ cần cù mỗi ngày để nuôi hy vọng cho tương lai tươi sáng hơn.

Vì nói thật, họ làm gì còn lựa chọn nào khác. Thêm 1 thứ tiện nghi, là thêm nặng vai chi phí. Ra được một cái ngõ rộng hơn hay đơn giản phòng có thêm cửa sổ thông thoáng, là có khi tiền nhà đội lên cả triệu. Giữa thành thị đắt đỏ, vật giá mọi thứ leo thang. Tiết kiệm tối đa không gian ăn ở, là biện pháp đầu tiên và hiệu quả nhất.

14 người chết. 3 người bị thương. Ở trên mặt báo, đó chỉ là những con số. Ở ngoài đời, đó là những số phận, những con người với câu chuyện riêng. Trong danh sách nạn nhân có một cặp vợ chồng mới cưới 3 tháng, một cô bé quê Thái Bình có mẹ bị bệnh tim nên chưa ai dám báo tin, một người đàn ông đến từ Bắc Kạn, một cậu sinh viên mới gọi về xin mẹ 70.000 đồng tiền ăn nốt bữa cuối để mai về quê… Ai đó đều thấy mình trong câu chuyện của họ, ai đó cũng từng sống trong những căn phòng cho thuê với giá 3-4 triệu/ tháng, với lối đi và nhà vệ sinh chung, ai đó cũng từng chấp nhận sống trong một phòng trọ kín như bưng để tiết kiệm chi tiêu nơi thành phố đắt đỏ. Ai cũng từng tự động viên mình vất vả một tí, thiếu tốn một tí, phiền phức một tí… rồi thế nào  sau này sẽ tốt hơn…

Sau vụ cháy chung cư mini vào năm ngoái, nỗi lo với những căn nhà trọ giá rẻ nằm sâu trong các con ngõ hẹp trở nên rõ ràng hơn. Địa hình lắt léo, những ngôi nhà không được xây với phương án tối ưu cho phòng cháy chữa cháy, những căn phòng chật chội không có cửa sổ lẫn lối thoát hiểm… dù biết không an toàn, nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu của người có thu nhập thấp. Chẳng ai muốn sống trong một cái “chuồng cọp” tối tăm chật chội, chẳng ai muốn phải vùi mình vào đống chăn đệm vẫn ám mùi dầu mỡ nấu ăn vì bếp chỉ cách đó có mấy mét, chẳng ai muốn đêm nằm ngủ phải nơm nớp lo chỗ xe đạp điện đang sạc dưới hầm biết đâu bén lửa,... Nhưng vì những lo toan, người ta phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành”. Khi không có nhiều tiền trong tay, lựa chọn trở thành một khái niệm xa xỉ.

14 người chết. 3 người bị thương. Ở trên báo, đó là một sự tổng kết. Ở ngoài đời, đó là 14 gia đình từ nay đã vĩnh viễn mất đi người thân yêu, là 3 người sẽ mãi mãi sống với dư chấn về một đêm kinh hoàng. Là nỗi lo sợ sẽ tiếp tục đè nặng hàng trăm nghìn người lao động khác đang sinh sống ở khắp đô thị. Là những cuộc điện thoại, những tin nhắn gấp gáp trong sáng nay của hàng nghìn gia đình ở quê cho các con cháu trên thành phố vì hoảng sợ sau khi đọc tin trên mạng. Và cũng là nỗi ám ảnh khi họ biết rằng, sau tất cả, họ vẫn không có khả năng để chi trả cho những lựa chọn an toàn hơn.

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác - Ảnh 2.

Thành thị luôn hào phóng dành cơ hội cho bất cứ ai, nhưng cũng là nơi chốn khốc liệt đòi hỏi con người phải trui rèn niềm tin nhiều hơn là lý trí trước vòng xoay hối hả. Ở đây, ai cũng mơ một giấc mơ đổi đời, ai cũng âm thầm vẽ cho mình một con đường thoát khổ, ai cũng mong cầu về một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước. Từng chút, từng chút, họ nỗ lực bằng những gì trong tầm tay. Một khởi đầu gập ghềnh nhưng biết đâu sẽ đổi lại một tương lai xán lạn.

Và trong lúc cố gắng cho những điều mình “muốn” thành sự thật, họ lại phải “đành” đánh cược với những vận xui. Dù vẫn biết đôi khi, sự đánh cược đấy là cả bằng sự an nguy của chính mình.

Với những người lao động và sinh viên nghèo ấy, họ phải bỏ đi chữ “muốn” và học cách sống với chữ “đành” - vì chẳng còn lựa chọn khác - Ảnh 3.

Là nỗi lo sợ sẽ tiếp tục đè nặng hàng trăm nghìn người lao động khác. Là những cuộc điện thoại, những tin nhắn gấp gáp trong sáng nay của hàng nghìn gia đình ở quê cho các con cháu trên thành phố vì hoảng sợ sau khi đọc tin trên mạng.

Và cũng là nỗi ám ảnh khi họ biết rằng, sau tất cả, họ vẫn không có khả năng để chi trả cho những lựa chọn an toàn hơn.

Thành thị luôn hào phóng dành cơ hội cho bất cứ ai, nhưng cũng là nơi chốn khốc liệt đòi hỏi con người phải trui rèn niềm tin nhiều hơn là lý trí trước vòng xoay hối hả của đồng tiền. Ở đây, ai cũng mơ một giấc mơ đổi đời, ai cũng âm thầm vẽ cho mình một con đường thoát khổ, ai cũng mong cầu về một tương lai tươi sáng đang chờ phía trước.

Và trong lúc cố gắng cho những điều mình “muốn” thành sự thật, họ lại phải “đành” đánh cược cuộc đời với vận may…


************


MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami

************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm