Trang lá cải

Trang Lá cải 27 - 6 -2024 ( Ác Hồ trói người trước khi hiếp dâm )

xxxx

HCM-gotchan
***************

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh

Hạ Anh/ Ảnh - clip: Team sự kiện

Chiều 26/6, Binz - bạn trai Châu Bùi xuất hiện tại sự kiện họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong khi nhiều "Anh tài" được người yêu, vợ... hộ tống thì Binz đi một mình, không có sự đồng hành của Châu Bùi khiến nhiều người chú ý. Nam rapper cho biết do Châu Bùi đang có lịch công tác tại nước ngoài nên không tham dự chứ thực tế không phải do ảnh hưởng của sự việc bị quay lén đang rầm rộ.


  • Nhân chứng vụ Châu Bùi bị camera quay lén ở nhà vệ sinh: "Không thể tin người trong ekip lại thủ đoạn như thế!"

Khi được hỏi về vụ Châu Bùi đăng đàn phát hiện thiết bị đồng hồ quay lén bên trong nhà vệ sinh ở một studio tại Quận 3, TP.HCM thì Binz cũng lên tiếng. "Anh tài" Binz tiết lộ tâm trạng Châu Bùi bị ảnh hưởng, mất ngủ, những ngày qua anh phải dùng lời lẽ nhẹ nhàng và tâm lý để khuyên bảo người yêu. Binz thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ vì hành vi xấu của người quay lén, đồng thời cũng như bạn gái, anh khẳng định cần có người lên tiếng để ngăn chặn những sự việc tương tự.

Binz nói tại sự kiện họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: "Châu đang trong tâm trạng rất khó xử, tất nhiên với sự việc này trong lương tâm mình cũng có một sự gì đó rất khó, Châu đã khó ngủ. Đây là một việc không dễ để làm và cũng không phải dễ để không làm. Mặc dù 2 đứa đang ở xa nhau nhưng tôi đã cố gắng hết sức để khuyên cho Châu cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Đôi khi có những cảm xúc phải loại bỏ ra để chọn một mục tiêu quan trọng khác, có những cảm xúc thì buộc phải chấp nhận. Tôi chỉ có thể chia sẻ chung chung như vậy".

Khi được hỏi cảm xúc khi nghe người yêu báo tin là nạn nhân của việc bị quay lén, Binz tỏ rõ bức xúc: "Bản thân tôi là đàn ông con trai thì thường ít lo sự việc này nhưng đối với người con gái, phụ nữ đã dành rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh của họ thì... Tôi thấy trong ngành giải trí nó đã vài lần giết sự nghiệp của vài người, có những người đủ mạnh mẽ thì đứng lên để tiếp tục hoạt động, chúng ta đều biết và tôi không tiện nói là ai. Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó".

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh - Ảnh 3.

Binz bức xúc cho rằng việc bị quay lén đã ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ trong Vbiz trước đó, vì thế cần có người lên tiếng để ngăn chặn

Tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Binz thổ lộ rằng Châu Bùi là "hậu phương" vững chắc, khiến anh có động lực để thể hiện bản thân. "Người yêu tôi lúc nào cũng là hậu phương rất vững chắc, cho mình cảm giác là mình sẽ làm được, không có gì khó hết. Điều này thật sự rất quan trọng với tôi. Châu thường cũng không góp ý gì hết, Châu có lòng tin rằng tôi sẽ làm tối và làm giỏi được. Khi tôi đi quay về, tôi cũng ít chia sẻ cụ thể với Châu việc mình đang làm là gì, tôi chỉ nói kiểu như hôm nay mọi thứ rất tốt hoặc chưa tốt lắm. Dù không chia sẻ nhiều nhưng tôi biết Châu lúc nào cũng ủng hộ tôi", Binz chia sẻ.

Binz nói Châu Bùi là "hậu phương", luôn âm thầm ủng hộ anh trong hành trình vượt chông gai

Liên quan đến sự việc bị quay lén ở nhà vệ sinh, Châu Bùi cũng lên tiếng nói rõ lý do phải phơi bày trước công chúng: "Ngày có càng nhiều vụ việc quay lén hoặc rò rỉ hình ảnh cá nhân nhạy cảm trên các mạng xã hội, internet, là thực trạng đáng báo động. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi như vậy. Châu rất hy vọng những hành vi như vậy sẽ bị lên án mạnh mẽ, được ngăn chặn kịp thời, để không có những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Châu cũng hiểu rằng không phải ai có đủ can đảm để lên tiếng khi trở thành nạn nhân của việc quay lén. Nhiều người vì e ngại, sợ bị phân biệt đối xử hoặc ám ảnh từ sự việc mà không chọn cách đối mặt. Tuy nhiên, Châu tin rằng đây là một hành vi mà tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải trình báo ngay cơ quan chức năng để được bảo vệ, xử lý kịp thời. Châu cũng tin rằng những người đã dũng cảm lên án những hành vi quay lén, xâm phạm đến quyền riêng tư như thế này thì xứng đáng nhận được sự ủng hộ và bảo vệ từ toàn xã hội".

Vào chiều 25/6, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay thanh niên sinh năm 2000 thừa nhận hành vi quay lén; đồng thời khai đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ việc này và động cơ thực hiện. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng xác định người quay lén này có làm việc tại studio.

Hiện tại, phía studio cũng đã lên tiếng phản hồi. Cụ thể, studio nói rằng thời gian vừa qua đang tạm ngừng hoạt động để sửa chữa nhưng vẫn hỗ trợ team Châu Bùi vì lịch gấp. "Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại studio. Chúng tôi thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm", phía studio chia sẻ. Sau khi sự việc xảy ra, quản lý đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với lực lượng chức năng. Studio cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và "đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa". Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của studio vướng vào tranh cãi vì nói vòng vo, không rõ ràng.

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh - Ảnh 5.

Sự việc Châu Bùi bị quay lén vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng

**************

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai?

Minh Hằng

Shivon Zilis là nữ nhân viên của Elon Musk, tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay. Cô cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vừa sinh con thứ ba cho vị tỷ phú này.

Theo tờ Bloomberg đưa tin ngày 21/6, ông Elon Musk có con thứ ba với cô Shivon Zilis, nữ giám đốc phụ trách những dự án đặc biệt của của Neuralink, một công ty do vị tỷ phú này đồng sáng lập.

Đến ngày 23/6, tỷ phú Elon Musk xác nhận với tờ Page Six rằng đây không phải là điều bí mật, bởi vì "tất cả bạn bè và gia đình chúng tôi đều biết".

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 1.

Tỷ phú Elon Musk và Shivon Zilis có cặp sinh đôi vào năm 2021. Ảnh: Shivon Zilis

Trước thông tin về đứa con thứ ba của ông Elon Musk với Shivon Zilis, cách đây vài tuần, tờ Wall Street Journal đã đưa tin vị tỷ phú này có mối quan hệ không rõ ràng với các nhân viên nữ ở SpaceX. Theo đó, một cựu nhân viên của SpaceX cáo buộc rằng, Elon Musk đã nhiều lần yêu cầu cô sinh con cho ông. Tuy nhiên, nữ nhân viên này đã từ chối lời đề nghị và sau đó cô đã bị từ chối tăng lương. Cuối cùng, cô quyết định rời SpaceX và nhận được gói trợ cấp trị giá hơn 1 triệu USD.

Trước khi chào đón đứa con thứ 3 trong năm nay, Elon Musk và Shivon Zilis từng có cặp sinh đôi bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Mặc dù nổi tiếng khi có tới 3 đứa con với tỷ phú Elon Musk nhưng Shivon Zilis cũng được đánh giá là người phụ nữ tài năng và có sự nghiệp nổi bật.

Shivon Zilis sinh năm 1986 tại Markham, Ontario (Canada). Cô có dòng máu lai Á – Âu khi bố là người Canada và mẹ là người Ấn Độ. Zilis có bằng kinh tế và triết học tại ĐH Yale danh tiếng vào năm 2008. Ngay từ khi là sinh viên, cô là người có lối sống năng động khi thường xuyên tham gia leo núi, lướt sóng và khúc côn cầu trên băng. Zliis nổi tiếng trong đội khúc côn cầu trên băng với tư cách là người đội trưởng và cô đã đạt kỷ lục về tỷ lệ ghi bàn của trường.

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 2.

Chuyên môn của Shivon Zilis là về máy học và trí tuệ nhân tạo. Theo Business Insider, cô là nhà lãnh đạo trẻ và triển vọng. Ảnh: Fortune

Shivon Zilis đặc biệt quan tâm tới máy học và trí tuệ nhân tạo (AI). Sau khi tốt nghiệp đại học, cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực công nghệ tài chính ở IBM tại New York. Cô là một trong những thành viên đứng sau dự án IBM Watson, một hệ thống máy tính có khả năng trả lời được câu hỏi thể hiện trong ngôn ngữ tự nhiên. Sau đó, cô tham gia vào quỹ đầu tư mạo hiểm Bloomberg Beta và phụ trách nhóm dữ liệu, máy học. Shivon Zilis từng được vinh danh trong danh sách Under 30 của Forbes tại hạng mục đầu tư mạo hiểm vào năm 2015.

Trong một bài phỏng vấn năm 2015, tờ USA Today mô tả Shivon Zilis (khi đó 29 tuổi) có đôi mắt to, ít trang điểm và chỉ mặc quần jeans, áo phông đơn giản. Zilis làm việc chuyên nghiệp đến mức trong suốt buổi nói chuyện, cô hiếm khi dừng lại để thở và nói bằng các từ ngữ hoàn chỉnh mà không hề hoa mỹ.

Shivon Zilis tự nhận bản thân cô là một nhà đầu tư kém hấp dẫn khi chỉ tập trung vào những lĩnh vực khô khan và phân tích mọi thứ theo luận điểm, kết hợp với triết học để có suy luận logic và có cái nhìn toàn cảnh.

Tuy nhiên, ông Jonah Varon, người đồng sáng lập Newsle, một nền tảng kết nối đã được LinkedIn thâu tóm, nhận xét rằng, "Ở Shivon Zilis là sự kết hợp độc đáo giữa IQ và EQ" và cô ấy không hoàn toàn là một người đam mê công việc tới mức ngớ ngẩn như cô tự mô tả.

Đây cũng có thể được coi là một trong những nguyên nhân khiến tỷ phú Elon Musk bị thu hút bởi cô gái tài năng này.

Bén duyên và trở thành người phụ nữ đặc biệt của Elon Musk

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 3.

Nữ giám đốc Shivon Zilis gây ấn tượng với nhiều người ngay lần gặp đầu tiên khi có đôi mắt to và vẻ đẹp lai Á - Âu. Ảnh: OZY

Năm 2015, Shivon Zilis lần đầu gặp Elon Musk thông qua một dự án phi lợi nhuận ở OpenAI, công ty do tỷ phú Elon Musk đồng sáng lập. Năm 2016, cô gia nhập OpenAI và là thành viên trẻ nhất trong ban giám đốc của công ty (tính đến tháng 3/2023).

Đến năm 2017, Shivon Zilis chuyển đến Tesla làm giám đốc dự án và triển khai AI cho xe tự lái, thiết kế chip. Sau đó, cô trở thành giám đốc điều hành những dự án đặc biệt tại Neuralink, công ty công nghệ thần kinh của Elon Musk. Trong một bài phát biểu tại ĐH Canada vào năm 2021, Shivon Zilis gọi công ty Neuralink là điều phức tạp nhưng cũng hấp dẫn nhất mà cô từng gặp trong đời.

Tháng 11/2021, Shivon Zilis có một bài đăng đáng chú ý và chia sẻ rằng bản thân cô phải dùng biểu tượng trái tim thật thay vì icon trái tim thường thấy trên điện thoại. Đây chính là thời gian cô cùng với tỷ phú Elon Musk chào đón cặp sinh đôi.

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 4.

Đoạn tweet của Shivon Zilis từ tháng 11/2021 được cho là có ẩn ý rằng cô đã lên chức mẹ. Ảnh: X

Theo Business Insider, sau khi công khai cặp song sinh, tỷ phú Elon Musk đã đề cập đến sự ra đời của hai đứa bé trên X. Ông viết rằng bản thân đang cố gắng hết sức để giúp đỡ cuộc khủng hoảng thiếu dân số.

"Tỷ lệ sinh sụt giảm là mối nguy hiểm lớn nhất mà nền văn minh phải đối mặt cho đến nay", ông Elon Musk viết trên X.

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ về tên và giới tính của cặp song sinh khi các con của ông được 16 tháng tuổi. Tháng 4/2022, tỷ phú Elon Musk và cả Zilis đệ đơn yêu cầu đổi tên con "theo họ cha và có tên đệm lấy theo họ mẹ". Vào thời điểm này, cả hai đều xác nhận rằng không có mối quan hệ hẹn hò.

Việc có con thứ ba với Shivon Zilis đã nâng tổng số người con được biết đến của tỷ phú Elon Musk lên 12 người. Cụ thể, 12 người con của ông Elon Musk bao gồm 6 con với vợ đầu Justine Musk, 3 con với bạn gái cũ là ca sĩ Grimes và 3 con với nữ giám đốc Shivon Zilis.

Bài tham khảo nguồn: Business Insider, USA Today, Bloomberg


*************

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại

Thùy Trang

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại- Ảnh 1.

Cố ca sĩ Phi Nhung cùng con gái Wendy Phạm lúc sinh thời

Từ khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên trang cá nhân, Wendy Phạm vẫn thỉnh thoảng chia sẻ về những kỷ niệm gắn liền với người mẹ quá cố cũng như cập nhật cuộc sống hiện tại.

Thời gian gần đây, việc Wendy Phạm ít xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thắc mắc. Trước những câu hỏi của cư dân mạng, Wendy Phạm cho biết thời gian qua, cô bận rộn đi làm, chăm con nên không chia sẻ lên Facebook.

"Cả nhà có khỏe không? Mấy tuần nay con đi làm nhiều nên không đăng vào Facebook" - Wendy Phạm chia sẻ. Kèm theo đó, cô đăng ảnh của 2 cậu con trai được mẹ dẫn đi ăn vặt. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận động viên Wendy cố gắng làm việc để chăm lo cho các con cũng như khen ngợi 2 nhóc nhà cô ngày càng kháu khỉnh, lanh lợi.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại- Ảnh 2.

Hai cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung

Cư dân mạng cũng hỏi Wendy về cô công chúa mới sinh, Wendy Phạm cho biết: "Dạ em còn nhỏ nên con không muốn cho hình em lên nhiều. Nhưng công chúa rất là khỏe mạnh. Tháng 3 vừa qua, Wendy Phạm sinh con lần thứ ba, là một tiểu công chúa".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người chị thân thiết với Phi Nhung, chia sẻ về cháu ngoại thứ ba của cố ca sĩ: "Phi Nhung ơi, Wendy đã sanh cho em một đứa cháu gái dễ thương, khỏe mạnh và bụ bẫm. Cháu nặng 8 pounds (3.6kg), dài 19.50 inches. Vậy là em đã có 3 đứa cháu ngoại rồi đó, qua mặt bà chị của em vùn vụt à".

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại- Ảnh 3.

Wendy Phạm mới sinh con gái hồi tháng 3


***********

Gần 3 triệu người thiệt mạng mỗi năm do uống rượu

Lan Chi (Theo NDTV)

Gần 3 triệu người thiệt mạng mỗi năm do uống rượu - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: iStock photo)

Dù tỷ lệ tử vong đã giảm nhẹ trong những năm gần đây nhưng vẫn ở mức "cao không thể chấp nhận được".

Theo báo cáo, rượu là nguyên nhân gây ra gần 1/20 ca tử vong trên toàn cầu mỗi năm, trong các trường hợp như lái xe khi đã uống rượu, bạo lực và lạm dụng do rượu gây ra hay rối loạn sức khỏe do sử dụng rượu. Năm 2019, có 2,6 triệu người chết vì uống rượu, chiếm 4,7% tổng số người tử vong trên toàn thế giới trong năm. Gần 3/4 trong số đó là nam giới.

Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết: "Việc sử dụng chất gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe cá nhân, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, tình trạng sức khỏe tâm thần và dẫn đến hàng triệu ca tử vong có thể phòng ngừa được mỗi năm". Ông chỉ ra rằng lượng tiêu thụ rượu đã giảm từ năm 2010, nhưng các vấn đề về sức khỏe và ảnh hưởng đến xã hội do sử dụng rượu vẫn ở mức "cao không thể chấp nhận được". Tổng Giám đốc WHO cũng nhấn mạnh những người trẻ tuổi thường bị ảnh hưởng nhiều hơn khi sử dụng rượu.

Theo WHO, tỷ lệ tử vong do rượu cao nhất trong năm 2019 là 13% ở những người từ 20 - 39 tuổi.

Uống rượu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, gây ra các bệnh như xơ gan, ung thư. Trong số các trường hợp tử vong do rượu năm 2019, ước tính có khoảng 1,6 triệu người mắc các bệnh không lây nhiễm. Bên cạnh đó, việc lạm dụng rượu cũng khiến con người dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như bệnh lao, HIV và viêm phổi.

Ước tính có khoảng 209 triệu người nghiện rượu vào năm 2019 - chiếm 3,7% dân số toàn cầu. Tổng mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người trên toàn thế giới giảm nhẹ xuống 5,5 lít rượu vào năm 2019 từ mức 5,7 lít 9 năm trước đó. Tuy nhiên, mức tiêu thụ rượu nói chung phân bố không đồng đều trên toàn cầu.

Hơn một nửa dân số thế giới trên 15 tuổi hoàn toàn không sử dụng rượu. Châu Âu có mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người cao nhất là 9,2 lít, tiếp theo là châu Mỹ ở mức 7,5 lít. Mức tiêu thụ thấp nhất là ở các quốc gia có đa số người Hồi giáo ở Bắc Phi, Trung Đông và châu Á.

Gần 3 triệu người thiệt mạng mỗi năm do uống rượu - Ảnh 2.

(Ảnh: UN News)

Báo cáo của WHO cũng chỉ ra, trong số những người nghiện rượu được thống kê vào năm 2019, họ tiêu thụ trung bình 27 gram rượu nguyên chất mỗi ngày, tương đương với 2 ly rượu vang, 2 chai bia nhỏ hoặc 2 ly rượu mạnh.

"Mức độ và tần suất uống rượu này có liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc bệnh cũng như tỷ lệ tử vong hay khuyết tật" - WHO cảnh báo.

Trên toàn cầu, 23,5% thanh niên từ 15 - 19 tuổi đang sử dụng rượu. Con số này đã tăng lên hơn 45% đối với những người trong độ tuổi này sống ở châu Âu và gần 44% ở châu Mỹ.

WHO cho biết điều cần thiết là phải cải thiện khả năng tiếp cận phương pháp điều trị có chất lượng đối với các chứng rối loạn do sử dụng chất gây nghiện.

Vladimir Poznyak, người đứng đầu đơn vị về rượu, ma túy và hành vi gây nghiện của WHO, nói: "Sự kỳ thị, phân biệt đối xử và quan niệm sai lầm về hiệu quả của việc điều trị góp phần tạo ra những lỗ hổng nghiêm trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị cho người nghiện rượu".


************

Cho con đi học lớp phụ đạo của thầy giáo, 2 năm sau mẹ chết lặng khi nghe lời thú nhận của con

Gia Linh

củaHôm thứ Ba, 25/6, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một nam giáo viên nước này vì tội danh tấn công tình dục một nam sinh 14 tuổi trong gần hai năm tại một trường học ở khu Klong Toey, Bangkok. Mẹ của cậu bé chỉ phát hiện ra vụ hành hạ vào ngày 20/6 vừa qua sau khi nạn nhân nhỏ tuổi, tên là Nat không thể chịu đựng được hành vi của giáo viên thêm nữa.

Theo Nat, giáo viên dạy nhạc 38 tuổi chính là người đã cưỡng bức cậu bé nhiều lần trong lớp và đe dọa cậu không được kể cho ai biết. Người này sau đó đã thể hiện hành vi bạo lực liên tục của mình. Cuộc hành hung ngày càng trở nên quá quắt cho đến khi nạn nhân quyết định nói hết cho mẹ mình.

Người mẹ tiết lộ, trước đó bà đã rất tin tưởng thầy giáo vì người này luôn tỏ ra mình là một nhạc sĩ tài năng và từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc. Thầy giáo đã khuyến khích Nat tham gia các buổi phụ đạo với mình và được mẹ cậu bé đồng ý. Nhưng bà mẹ không ngờ con trai mình lại là nạn nhân của việc lạm dụng tình dục lâu đến vậy.

Cho con đi học lớp phụ đạo của thầy giáo, 2 năm sau mẹ chết lặng khi nghe lời thú nhận của con - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm tấn công tình dục cậu bé 14 tuổi.

Được biết, người mẹ đã kể lại sự việc với một nhóm phụ huynh và họ đã yêu cầu nhà trường phải xử lý vấn đề này. Hiệu trưởng nhà trường đảm bảo với họ rằng một cuộc điều tra sẽ được tiến hành nhưng cho biết việc này sẽ mất từ sáu đến bảy tháng. Mẹ của nạn nhân và các bậc cha mẹ khác đều bày tỏ lo ngại về quá trình kéo dài, lo sợ Nat có thể không đòi được công lý. Do đó, họ đã liên hệ với tổ chức phi lợi nhuận Saimai Survive.

Ekkaphop Lueangprasert, người sáng lập Saimai Survive, đã cùng mẹ nạn nhân đến đồn cảnh sát Thong Lo hôm 25/6 để gửi đơn khiếu nại. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ giáo viên này tại trường ngay tối hôm đó.

Trong quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát đã tìm thấy một số video lạm dụng tình dục trẻ em trên điện thoại di động của người này. Người đứng đầu Đồn cảnh sát Phansa Amaraphithak cho biết nghi phạm đã giảng dạy tại trường hơn 8 năm. Ngôi trường này là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu và uy tín nhất đất nước, nhưng họ sẽ không nương tay với nghi phạm và sẽ tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.


****************

Minh Tuyết không sợ chồng ghen khi tình tứ bên Quang Hà

Thùy Trang

Minh Tuyết không sợ chồng ghen khi "tình tứ" bên Quang Hà

- Ảnh 1.

Minh Tuyết- Quang Hà trở thành cặp song ca ăn ý mới của showbiz Việt

Đêm nhạc Minh Tuyết, Quang Hà vừa diễn ra tại Phòng trà Không Tên (TP HCM) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. Minh Tuyết và Quang Hà hát solo khoảng 20 ca khúc. 

Sau đó, hai giọng ca vàng còn góp giọng khi lần đầu song ca các bản hit "Xin lỗi anh", "Ngày mai người ta lấy chồng" và "Ai rồi cũng sẽ khác", nhận được sự yêu thích, ủng hộ của đông đảo khán giả tại không gian phòng trà lãng mạn.

Ca sĩ Minh Tuyết diện váy sexy, khoe body gợi cảm, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong khi đó Quang Hà vẫn phong độ, lịch lãm với trang phục vest quen thuộc. Khi bước ra sân khấu, hai ca sĩ nhận được nhiều lời khen của khán giả, thậm chí nhiều người còn trêu "đẹp đôi quá"; "cặp đôi của năm"…

Minh Tuyết cho biết cô và Quang Hà đã quen biết từ lâu. Trước đây, cả hai từng song ca ở các sân khấu hải ngoại và một vài show diễn ở Hà Nội. 

Lần đầu hoà giọng cùng đàn em ở Sài thành, nữ ca sĩ cảm thấy xúc động vì khán giả lấp kín các hàng ghế ngồi. Nữ ca sĩ như càng thêm thăng hoa khi chất giọng của mình và Quang Hà khá hợp hoà hợp về phần quãng và tông, lúc lên cao thì họ bè cho nhau ăn ý, mượt mà, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong vài khoảng khắc, hai ca sĩ trao nhau ánh mắt tình tứ, trìu mến. Chàng "Ngỡ" cũng không ngại ôm eo đàn chị khiến khán giả phấn khích.

Minh Tuyết không sợ chồng ghen khi "tình tứ" bên Quang Hà

- Ảnh 2.

Trước sự đón nhận của khán giả cả hai quyết định làm thêm đêm nhạc

Khi khán giả hỏi có sợ ông xã ghen hay không thì Minh Tuyết hài hước: "Không đâu. Minh Tuyết và Quang Hà là đồng nghiệp, ngoài đời hai chị em gần đây khá thân. Chúng tôi chỉ có chung một tình yêu là âm nhạc và khán giả". Trong khi đó, Quang Hà nói rất yêu thích phong cách gợi cảm, chất giọng nội lực, giàu tình cảm của Minh Tuyết. "Tôi mê Minh Tuyết vì vẻ quyến rũ, sống rất tình cảm, cư xử nhẹ nhàng. Nói chung là Minh Tuyết không có điểm gì để chê luôn", Quang Hà chia sẻ. 

Trước tình cảm của khán giả Sài thành, Minh Tuyết sẽ có thêm đêm nhạc ở Phòng trà Không Tên vào tối 6-7 tới.

***********

Nữ cosplayer xinh đẹp nghi bị bạn trai sát hại, phân xác rồi phi tang ở vùng núi hẻo lánh

Phạm Trang

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc không ngừng lan truyền tin tức về việc một nữ cosplayer nổi tiếng ở Thượng Hải là Ai Kirishima đã bị sát hại và bỏ lại xác ở vùng núi Chiết Giang (Trung Quốc). Kẻ sát nhân được cho là bạn trai hơn 10 tuổi với thân hình vạm vỡ, nặng đến 150 kg của cô. Thông tin này đã nhanh chóng gây chấn động giới coser Trung Quốc.

Thậm chí, trang ETtoday đã đăng tải thông tin nghi ngờ về việc nữ cosplayer này đã bị bạn trai phân xác. Trong đó, có bình luận của người được cho là quen biết với Ai Kirishima kể lại, trước đó, nữ cosplayer thường có hành vi bạo lực lạnh với bạn trai của mình. Chính vì vậy mà bạn bè không mấy lạc quan về mối quan hệ giữa hai người và cho rằng cặp đôi sớm muộn cũng chia tay nhưng tất cả đều không ngờ lại dẫn tới kết cục này.

Nữ cosplayer xinh đẹp nghi bị bạn trai sát hại, phân xác rồi phi tang ở vùng núi hẻo lánh - Ảnh 1.

Hình ảnh nữ cosplayer trước khi bị sát hại

Liên quan đến câu chuyện trên, Công an Hồ Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) vào ngày 24/6 đã xác nhận thông tin một cô gái họ Cao (25 tuổi) - tức nữ cosplayer nổi tiếng Ai Kirishima đã bị bạn trai sát hại.

Theo đó, được biết, vào khoảng 17 giờ 17/6, cảnh sát đã nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sườn đồi ở ngoại ô phía nam Ngô Hưng (Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc). Sau khi điều tra, lực lượng chức năng đã xác định nghi phạm của vụ án là người đàn ông họ Lý (35 tuổi). Người này sau đó đã lập tức bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Người đàn ông tên Lý sau đó đã khai nhận, cô Cao - nạn nhân bị sát hại là bạn gái của mình. Do mâu thuẫn tình cảm, hắn đã giết cô gái rồi chở xác cô từ nơi khác đến địa điểm trên để vứt bỏ. Hiện, nghi phạm vẫn đang bị tiến hành giam giữ hình sự theo quy định của pháp luật để tiếp tục điều tra thêm.

Có rất nhiều lời đồn đại khác nhau trên mạng xã hội liên quan đến vụ việc. Công an Hồ Châu cũng nhắc nhở người dân không lan truyền những thông tin thất thiệt trên không gian mạng vì sự ổn định của xã hội. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Nguồn: Sina, ETtoday


************

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?

Nhật An

Cặp song sinh Krista và Tatiana Hogan chào đời vào ngày 25 tháng 10 năm 2006 tại Vancouver, Canada. Từ khoảnh khắc ra đời, hai chị em đã gây chú ý trên truyền thông vì là ca song sinh dính liền đầu vô cùng hiếm hoi. 

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?  - Ảnh 1.

Krista và Tatiana Hogan khi chào đời

Krista và Tatiana có đầu hợp nhất với nhau, bộ não liên kết với nhau. Mô não liên kết đồi não của cả hai cô gái đến mức họ có thể nhìn thấy từ mắt nhau, cảm nhận được những gì người kia cảm thấy, nếm những gì người kia ăn, phối hợp các cử động của tay và chân. Tatiana có thể điều khiển ba cánh tay và một chân, trong khi Krista điều khiển được ba chân và một cánh tay. Thậm chí, hai chị em còn có thể “đọc lén” được suy nghĩ của người kia. 

Hai chị em được cho là vẫn luôn đọc được suy nghĩ của đối phương cho đến năm 2015, sau một lần Tatiana lên cơn động kinh dữ dội. Sau cơn động kinh, mẹ của cặp song sinh nhận thấy những thay đổi trong mức độ kết nối của các con: “Hai người vẫn nhìn thấy thức người kia thấy, nhưng việc đọc được suy nghĩ có lúc biến mất”. 

Trước đây, cặp song sinh dường như có thể âm thầm trao đổi suy nghĩ theo ý muốn, như thể họ có thể điều khiển công tắc liên lạc giữa bộ não của mình. Tuy nhiên, cảm giác vị giác chung của hai người lại tăng mạnh hơn. Hai chị em có sở thích đồ ăn khác nhau nên mỗi lần ăn uống, khi người này phải nếm vị thức ăn người kia ăn đã gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?  - Ảnh 2.

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?  - Ảnh 3.

Krista và Tatiana có cuộc sống chung với sự kết nối đặc biệt

Ngay từ khi bà Felicia Hogan mang thai, các bác sĩ đã phát hiện song thai dính nhau ở đầu và khả năng sống sót của chúng sẽ rất thấp. Dù biết sẽ khó khăn và nguy hiểm, Felicia vẫn sinh con. Cặp song sinh chỉ có 20% cơ hội sống sót khi sinh. Sau khi cặp đôi chào đời, các chuyên gia, bác sĩ đều cho rằng rất khó để hai em có thể tiếp tục sự sống và phát triển bình thường. Thế nhưng phép màu đã xảy ra và hai cô gái vẫn “chung sống” khỏe mạnh với nhau cho đến lúc 18 tuổi. 

Krista và Tatiana Hogan đã trưởng thành khỏe mạnh dù mắc bệnh tiểu đường và động kinh. Trong cuộc sống hằng ngày, họ cần xét nghiệm máu thường xuyên, tiêm insulin và uống thuốc. Hai chị em đi học tại ngôi trường bình thường mặc dù bắt đầu muộn hơn những bạn khác một chút.

Ở thời điểm hiện tại, hai cô gái song sinh đặc biệt đang theo học phổ thông trung học tại Vancouver. Thay vì xuất hiện nhiều trên truyền thông và thực hiện các bộ phim tài liệu như ngày còn bé, Krista và Tatiana giờ đây giữ lối sống kín tiếng và không chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình. 

Nguồn: Upworthy


*********

Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 3
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 4
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 5
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 6
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 7
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 8
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 9
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 10
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 11
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 12
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 13
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 14

**********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 27 - 6 -2024 ( Ác Hồ trói người trước khi hiếp dâm )

xxxx

HCM-gotchan
***************

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh

Hạ Anh/ Ảnh - clip: Team sự kiện

Chiều 26/6, Binz - bạn trai Châu Bùi xuất hiện tại sự kiện họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Trong khi nhiều "Anh tài" được người yêu, vợ... hộ tống thì Binz đi một mình, không có sự đồng hành của Châu Bùi khiến nhiều người chú ý. Nam rapper cho biết do Châu Bùi đang có lịch công tác tại nước ngoài nên không tham dự chứ thực tế không phải do ảnh hưởng của sự việc bị quay lén đang rầm rộ.


  • Nhân chứng vụ Châu Bùi bị camera quay lén ở nhà vệ sinh: "Không thể tin người trong ekip lại thủ đoạn như thế!"

Khi được hỏi về vụ Châu Bùi đăng đàn phát hiện thiết bị đồng hồ quay lén bên trong nhà vệ sinh ở một studio tại Quận 3, TP.HCM thì Binz cũng lên tiếng. "Anh tài" Binz tiết lộ tâm trạng Châu Bùi bị ảnh hưởng, mất ngủ, những ngày qua anh phải dùng lời lẽ nhẹ nhàng và tâm lý để khuyên bảo người yêu. Binz thể hiện sự bức xúc, phẫn nộ vì hành vi xấu của người quay lén, đồng thời cũng như bạn gái, anh khẳng định cần có người lên tiếng để ngăn chặn những sự việc tương tự.

Binz nói tại sự kiện họp báo Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai: "Châu đang trong tâm trạng rất khó xử, tất nhiên với sự việc này trong lương tâm mình cũng có một sự gì đó rất khó, Châu đã khó ngủ. Đây là một việc không dễ để làm và cũng không phải dễ để không làm. Mặc dù 2 đứa đang ở xa nhau nhưng tôi đã cố gắng hết sức để khuyên cho Châu cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Đôi khi có những cảm xúc phải loại bỏ ra để chọn một mục tiêu quan trọng khác, có những cảm xúc thì buộc phải chấp nhận. Tôi chỉ có thể chia sẻ chung chung như vậy".

Khi được hỏi cảm xúc khi nghe người yêu báo tin là nạn nhân của việc bị quay lén, Binz tỏ rõ bức xúc: "Bản thân tôi là đàn ông con trai thì thường ít lo sự việc này nhưng đối với người con gái, phụ nữ đã dành rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh của họ thì... Tôi thấy trong ngành giải trí nó đã vài lần giết sự nghiệp của vài người, có những người đủ mạnh mẽ thì đứng lên để tiếp tục hoạt động, chúng ta đều biết và tôi không tiện nói là ai. Tôi không biết mục đích là gì, nhưng thật sự cần có người đứng lên để lên tiếng ngăn chặn nó".

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh - Ảnh 3.

Binz bức xúc cho rằng việc bị quay lén đã ảnh hưởng đến nhiều nghệ sĩ trong Vbiz trước đó, vì thế cần có người lên tiếng để ngăn chặn

Tại chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Binz thổ lộ rằng Châu Bùi là "hậu phương" vững chắc, khiến anh có động lực để thể hiện bản thân. "Người yêu tôi lúc nào cũng là hậu phương rất vững chắc, cho mình cảm giác là mình sẽ làm được, không có gì khó hết. Điều này thật sự rất quan trọng với tôi. Châu thường cũng không góp ý gì hết, Châu có lòng tin rằng tôi sẽ làm tối và làm giỏi được. Khi tôi đi quay về, tôi cũng ít chia sẻ cụ thể với Châu việc mình đang làm là gì, tôi chỉ nói kiểu như hôm nay mọi thứ rất tốt hoặc chưa tốt lắm. Dù không chia sẻ nhiều nhưng tôi biết Châu lúc nào cũng ủng hộ tôi", Binz chia sẻ.

Binz nói Châu Bùi là "hậu phương", luôn âm thầm ủng hộ anh trong hành trình vượt chông gai

Liên quan đến sự việc bị quay lén ở nhà vệ sinh, Châu Bùi cũng lên tiếng nói rõ lý do phải phơi bày trước công chúng: "Ngày có càng nhiều vụ việc quay lén hoặc rò rỉ hình ảnh cá nhân nhạy cảm trên các mạng xã hội, internet, là thực trạng đáng báo động. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi như vậy. Châu rất hy vọng những hành vi như vậy sẽ bị lên án mạnh mẽ, được ngăn chặn kịp thời, để không có những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Châu cũng hiểu rằng không phải ai có đủ can đảm để lên tiếng khi trở thành nạn nhân của việc quay lén. Nhiều người vì e ngại, sợ bị phân biệt đối xử hoặc ám ảnh từ sự việc mà không chọn cách đối mặt. Tuy nhiên, Châu tin rằng đây là một hành vi mà tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải trình báo ngay cơ quan chức năng để được bảo vệ, xử lý kịp thời. Châu cũng tin rằng những người đã dũng cảm lên án những hành vi quay lén, xâm phạm đến quyền riêng tư như thế này thì xứng đáng nhận được sự ủng hộ và bảo vệ từ toàn xã hội".

Vào chiều 25/6, nguồn tin của phóng viên Báo SGGP cho hay thanh niên sinh năm 2000 thừa nhận hành vi quay lén; đồng thời khai đây là lần đầu tiên thực hiện hành vi này. Tuy nhiên, phía cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ việc này và động cơ thực hiện. Ngoài ra cơ quan chức năng cũng xác định người quay lén này có làm việc tại studio.

Hiện tại, phía studio cũng đã lên tiếng phản hồi. Cụ thể, studio nói rằng thời gian vừa qua đang tạm ngừng hoạt động để sửa chữa nhưng vẫn hỗ trợ team Châu Bùi vì lịch gấp. "Vì đã hợp tác nhiều lần và do tính chất gấp rút của việc fitting, chúng tôi đã bàn giao chìa khóa cho ekip mà không có nhân viên trực tại studio. Chúng tôi thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm", phía studio chia sẻ. Sau khi sự việc xảy ra, quản lý đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với lực lượng chức năng. Studio cũng rút kinh nghiệm sâu sắc và "đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo rằng sự việc tương tự không xảy ra nữa". Tuy nhiên, bài đăng xin lỗi của studio vướng vào tranh cãi vì nói vòng vo, không rõ ràng.

Binz tỏ rõ bức xúc, lần đầu lên tiếng vụ Châu Bùi bị quay lén trong nhà vệ sinh - Ảnh 5.

Sự việc Châu Bùi bị quay lén vẫn đang thu hút sự chú ý của công chúng

**************

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai?

Minh Hằng

Shivon Zilis là nữ nhân viên của Elon Musk, tỷ phú giàu nhất thế giới hiện nay. Cô cũng đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi vừa sinh con thứ ba cho vị tỷ phú này.

Theo tờ Bloomberg đưa tin ngày 21/6, ông Elon Musk có con thứ ba với cô Shivon Zilis, nữ giám đốc phụ trách những dự án đặc biệt của của Neuralink, một công ty do vị tỷ phú này đồng sáng lập.

Đến ngày 23/6, tỷ phú Elon Musk xác nhận với tờ Page Six rằng đây không phải là điều bí mật, bởi vì "tất cả bạn bè và gia đình chúng tôi đều biết".

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 1.

Tỷ phú Elon Musk và Shivon Zilis có cặp sinh đôi vào năm 2021. Ảnh: Shivon Zilis

Trước thông tin về đứa con thứ ba của ông Elon Musk với Shivon Zilis, cách đây vài tuần, tờ Wall Street Journal đã đưa tin vị tỷ phú này có mối quan hệ không rõ ràng với các nhân viên nữ ở SpaceX. Theo đó, một cựu nhân viên của SpaceX cáo buộc rằng, Elon Musk đã nhiều lần yêu cầu cô sinh con cho ông. Tuy nhiên, nữ nhân viên này đã từ chối lời đề nghị và sau đó cô đã bị từ chối tăng lương. Cuối cùng, cô quyết định rời SpaceX và nhận được gói trợ cấp trị giá hơn 1 triệu USD.

Trước khi chào đón đứa con thứ 3 trong năm nay, Elon Musk và Shivon Zilis từng có cặp sinh đôi bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Mặc dù nổi tiếng khi có tới 3 đứa con với tỷ phú Elon Musk nhưng Shivon Zilis cũng được đánh giá là người phụ nữ tài năng và có sự nghiệp nổi bật.

Shivon Zilis sinh năm 1986 tại Markham, Ontario (Canada). Cô có dòng máu lai Á – Âu khi bố là người Canada và mẹ là người Ấn Độ. Zilis có bằng kinh tế và triết học tại ĐH Yale danh tiếng vào năm 2008. Ngay từ khi là sinh viên, cô là người có lối sống năng động khi thường xuyên tham gia leo núi, lướt sóng và khúc côn cầu trên băng. Zliis nổi tiếng trong đội khúc côn cầu trên băng với tư cách là người đội trưởng và cô đã đạt kỷ lục về tỷ lệ ghi bàn của trường.

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 2.

Chuyên môn của Shivon Zilis là về máy học và trí tuệ nhân tạo. Theo Business Insider, cô là nhà lãnh đạo trẻ và triển vọng. Ảnh: Fortune

Shivon Zilis đặc biệt quan tâm tới máy học và trí tuệ nhân tạo (AI). Sau khi tốt nghiệp đại học, cô bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực công nghệ tài chính ở IBM tại New York. Cô là một trong những thành viên đứng sau dự án IBM Watson, một hệ thống máy tính có khả năng trả lời được câu hỏi thể hiện trong ngôn ngữ tự nhiên. Sau đó, cô tham gia vào quỹ đầu tư mạo hiểm Bloomberg Beta và phụ trách nhóm dữ liệu, máy học. Shivon Zilis từng được vinh danh trong danh sách Under 30 của Forbes tại hạng mục đầu tư mạo hiểm vào năm 2015.

Trong một bài phỏng vấn năm 2015, tờ USA Today mô tả Shivon Zilis (khi đó 29 tuổi) có đôi mắt to, ít trang điểm và chỉ mặc quần jeans, áo phông đơn giản. Zilis làm việc chuyên nghiệp đến mức trong suốt buổi nói chuyện, cô hiếm khi dừng lại để thở và nói bằng các từ ngữ hoàn chỉnh mà không hề hoa mỹ.

Shivon Zilis tự nhận bản thân cô là một nhà đầu tư kém hấp dẫn khi chỉ tập trung vào những lĩnh vực khô khan và phân tích mọi thứ theo luận điểm, kết hợp với triết học để có suy luận logic và có cái nhìn toàn cảnh.

Tuy nhiên, ông Jonah Varon, người đồng sáng lập Newsle, một nền tảng kết nối đã được LinkedIn thâu tóm, nhận xét rằng, "Ở Shivon Zilis là sự kết hợp độc đáo giữa IQ và EQ" và cô ấy không hoàn toàn là một người đam mê công việc tới mức ngớ ngẩn như cô tự mô tả.

Đây cũng có thể được coi là một trong những nguyên nhân khiến tỷ phú Elon Musk bị thu hút bởi cô gái tài năng này.

Bén duyên và trở thành người phụ nữ đặc biệt của Elon Musk

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 3.

Nữ giám đốc Shivon Zilis gây ấn tượng với nhiều người ngay lần gặp đầu tiên khi có đôi mắt to và vẻ đẹp lai Á - Âu. Ảnh: OZY

Năm 2015, Shivon Zilis lần đầu gặp Elon Musk thông qua một dự án phi lợi nhuận ở OpenAI, công ty do tỷ phú Elon Musk đồng sáng lập. Năm 2016, cô gia nhập OpenAI và là thành viên trẻ nhất trong ban giám đốc của công ty (tính đến tháng 3/2023).

Đến năm 2017, Shivon Zilis chuyển đến Tesla làm giám đốc dự án và triển khai AI cho xe tự lái, thiết kế chip. Sau đó, cô trở thành giám đốc điều hành những dự án đặc biệt tại Neuralink, công ty công nghệ thần kinh của Elon Musk. Trong một bài phát biểu tại ĐH Canada vào năm 2021, Shivon Zilis gọi công ty Neuralink là điều phức tạp nhưng cũng hấp dẫn nhất mà cô từng gặp trong đời.

Tháng 11/2021, Shivon Zilis có một bài đăng đáng chú ý và chia sẻ rằng bản thân cô phải dùng biểu tượng trái tim thật thay vì icon trái tim thường thấy trên điện thoại. Đây chính là thời gian cô cùng với tỷ phú Elon Musk chào đón cặp sinh đôi.

Từng được Forbes vinh danh, nữ giám đốc vừa sinh con thứ 3 cho tỷ phú giàu nhất thế giới là ai? - Ảnh 4.

Đoạn tweet của Shivon Zilis từ tháng 11/2021 được cho là có ẩn ý rằng cô đã lên chức mẹ. Ảnh: X

Theo Business Insider, sau khi công khai cặp song sinh, tỷ phú Elon Musk đã đề cập đến sự ra đời của hai đứa bé trên X. Ông viết rằng bản thân đang cố gắng hết sức để giúp đỡ cuộc khủng hoảng thiếu dân số.

"Tỷ lệ sinh sụt giảm là mối nguy hiểm lớn nhất mà nền văn minh phải đối mặt cho đến nay", ông Elon Musk viết trên X.

Tỷ phú Elon Musk tiết lộ về tên và giới tính của cặp song sinh khi các con của ông được 16 tháng tuổi. Tháng 4/2022, tỷ phú Elon Musk và cả Zilis đệ đơn yêu cầu đổi tên con "theo họ cha và có tên đệm lấy theo họ mẹ". Vào thời điểm này, cả hai đều xác nhận rằng không có mối quan hệ hẹn hò.

Việc có con thứ ba với Shivon Zilis đã nâng tổng số người con được biết đến của tỷ phú Elon Musk lên 12 người. Cụ thể, 12 người con của ông Elon Musk bao gồm 6 con với vợ đầu Justine Musk, 3 con với bạn gái cũ là ca sĩ Grimes và 3 con với nữ giám đốc Shivon Zilis.

Bài tham khảo nguồn: Business Insider, USA Today, Bloomberg


*************

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại

Thùy Trang

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại- Ảnh 1.

Cố ca sĩ Phi Nhung cùng con gái Wendy Phạm lúc sinh thời

Từ khi Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ, cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên trang cá nhân, Wendy Phạm vẫn thỉnh thoảng chia sẻ về những kỷ niệm gắn liền với người mẹ quá cố cũng như cập nhật cuộc sống hiện tại.

Thời gian gần đây, việc Wendy Phạm ít xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả thắc mắc. Trước những câu hỏi của cư dân mạng, Wendy Phạm cho biết thời gian qua, cô bận rộn đi làm, chăm con nên không chia sẻ lên Facebook.

"Cả nhà có khỏe không? Mấy tuần nay con đi làm nhiều nên không đăng vào Facebook" - Wendy Phạm chia sẻ. Kèm theo đó, cô đăng ảnh của 2 cậu con trai được mẹ dẫn đi ăn vặt. Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận động viên Wendy cố gắng làm việc để chăm lo cho các con cũng như khen ngợi 2 nhóc nhà cô ngày càng kháu khỉnh, lanh lợi.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại- Ảnh 2.

Hai cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung

Cư dân mạng cũng hỏi Wendy về cô công chúa mới sinh, Wendy Phạm cho biết: "Dạ em còn nhỏ nên con không muốn cho hình em lên nhiều. Nhưng công chúa rất là khỏe mạnh. Tháng 3 vừa qua, Wendy Phạm sinh con lần thứ ba, là một tiểu công chúa".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, người chị thân thiết với Phi Nhung, chia sẻ về cháu ngoại thứ ba của cố ca sĩ: "Phi Nhung ơi, Wendy đã sanh cho em một đứa cháu gái dễ thương, khỏe mạnh và bụ bẫm. Cháu nặng 8 pounds (3.6kg), dài 19.50 inches. Vậy là em đã có 3 đứa cháu ngoại rồi đó, qua mặt bà chị của em vùn vụt à".

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung tiết lộ cuộc sống hiện tại- Ảnh 3.

Wendy Phạm mới sinh con gái hồi tháng 3


***********

Gần 3 triệu người thiệt mạng mỗi năm do uống rượu

Lan Chi (Theo NDTV)

Gần 3 triệu người thiệt mạng mỗi năm do uống rượu - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: iStock photo)

Dù tỷ lệ tử vong đã giảm nhẹ trong những năm gần đây nhưng vẫn ở mức "cao không thể chấp nhận được".

Theo báo cáo, rượu là nguyên nhân gây ra gần 1/20 ca tử vong trên toàn cầu mỗi năm, trong các trường hợp như lái xe khi đã uống rượu, bạo lực và lạm dụng do rượu gây ra hay rối loạn sức khỏe do sử dụng rượu. Năm 2019, có 2,6 triệu người chết vì uống rượu, chiếm 4,7% tổng số người tử vong trên toàn thế giới trong năm. Gần 3/4 trong số đó là nam giới.

Tổng Giám đốc WHO Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết: "Việc sử dụng chất gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe cá nhân, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, tình trạng sức khỏe tâm thần và dẫn đến hàng triệu ca tử vong có thể phòng ngừa được mỗi năm". Ông chỉ ra rằng lượng tiêu thụ rượu đã giảm từ năm 2010, nhưng các vấn đề về sức khỏe và ảnh hưởng đến xã hội do sử dụng rượu vẫn ở mức "cao không thể chấp nhận được". Tổng Giám đốc WHO cũng nhấn mạnh những người trẻ tuổi thường bị ảnh hưởng nhiều hơn khi sử dụng rượu.

Theo WHO, tỷ lệ tử vong do rượu cao nhất trong năm 2019 là 13% ở những người từ 20 - 39 tuổi.

Uống rượu ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, gây ra các bệnh như xơ gan, ung thư. Trong số các trường hợp tử vong do rượu năm 2019, ước tính có khoảng 1,6 triệu người mắc các bệnh không lây nhiễm. Bên cạnh đó, việc lạm dụng rượu cũng khiến con người dễ mắc các bệnh truyền nhiễm như bệnh lao, HIV và viêm phổi.

Ước tính có khoảng 209 triệu người nghiện rượu vào năm 2019 - chiếm 3,7% dân số toàn cầu. Tổng mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người trên toàn thế giới giảm nhẹ xuống 5,5 lít rượu vào năm 2019 từ mức 5,7 lít 9 năm trước đó. Tuy nhiên, mức tiêu thụ rượu nói chung phân bố không đồng đều trên toàn cầu.

Hơn một nửa dân số thế giới trên 15 tuổi hoàn toàn không sử dụng rượu. Châu Âu có mức tiêu thụ rượu bình quân đầu người cao nhất là 9,2 lít, tiếp theo là châu Mỹ ở mức 7,5 lít. Mức tiêu thụ thấp nhất là ở các quốc gia có đa số người Hồi giáo ở Bắc Phi, Trung Đông và châu Á.

Gần 3 triệu người thiệt mạng mỗi năm do uống rượu - Ảnh 2.

(Ảnh: UN News)

Báo cáo của WHO cũng chỉ ra, trong số những người nghiện rượu được thống kê vào năm 2019, họ tiêu thụ trung bình 27 gram rượu nguyên chất mỗi ngày, tương đương với 2 ly rượu vang, 2 chai bia nhỏ hoặc 2 ly rượu mạnh.

"Mức độ và tần suất uống rượu này có liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc bệnh cũng như tỷ lệ tử vong hay khuyết tật" - WHO cảnh báo.

Trên toàn cầu, 23,5% thanh niên từ 15 - 19 tuổi đang sử dụng rượu. Con số này đã tăng lên hơn 45% đối với những người trong độ tuổi này sống ở châu Âu và gần 44% ở châu Mỹ.

WHO cho biết điều cần thiết là phải cải thiện khả năng tiếp cận phương pháp điều trị có chất lượng đối với các chứng rối loạn do sử dụng chất gây nghiện.

Vladimir Poznyak, người đứng đầu đơn vị về rượu, ma túy và hành vi gây nghiện của WHO, nói: "Sự kỳ thị, phân biệt đối xử và quan niệm sai lầm về hiệu quả của việc điều trị góp phần tạo ra những lỗ hổng nghiêm trọng trong việc cung cấp các phương pháp điều trị cho người nghiện rượu".


************

Cho con đi học lớp phụ đạo của thầy giáo, 2 năm sau mẹ chết lặng khi nghe lời thú nhận của con

Gia Linh

củaHôm thứ Ba, 25/6, cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một nam giáo viên nước này vì tội danh tấn công tình dục một nam sinh 14 tuổi trong gần hai năm tại một trường học ở khu Klong Toey, Bangkok. Mẹ của cậu bé chỉ phát hiện ra vụ hành hạ vào ngày 20/6 vừa qua sau khi nạn nhân nhỏ tuổi, tên là Nat không thể chịu đựng được hành vi của giáo viên thêm nữa.

Theo Nat, giáo viên dạy nhạc 38 tuổi chính là người đã cưỡng bức cậu bé nhiều lần trong lớp và đe dọa cậu không được kể cho ai biết. Người này sau đó đã thể hiện hành vi bạo lực liên tục của mình. Cuộc hành hung ngày càng trở nên quá quắt cho đến khi nạn nhân quyết định nói hết cho mẹ mình.

Người mẹ tiết lộ, trước đó bà đã rất tin tưởng thầy giáo vì người này luôn tỏ ra mình là một nhạc sĩ tài năng và từng đoạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc. Thầy giáo đã khuyến khích Nat tham gia các buổi phụ đạo với mình và được mẹ cậu bé đồng ý. Nhưng bà mẹ không ngờ con trai mình lại là nạn nhân của việc lạm dụng tình dục lâu đến vậy.

Cho con đi học lớp phụ đạo của thầy giáo, 2 năm sau mẹ chết lặng khi nghe lời thú nhận của con - Ảnh 1.

Chân dung nghi phạm tấn công tình dục cậu bé 14 tuổi.

Được biết, người mẹ đã kể lại sự việc với một nhóm phụ huynh và họ đã yêu cầu nhà trường phải xử lý vấn đề này. Hiệu trưởng nhà trường đảm bảo với họ rằng một cuộc điều tra sẽ được tiến hành nhưng cho biết việc này sẽ mất từ sáu đến bảy tháng. Mẹ của nạn nhân và các bậc cha mẹ khác đều bày tỏ lo ngại về quá trình kéo dài, lo sợ Nat có thể không đòi được công lý. Do đó, họ đã liên hệ với tổ chức phi lợi nhuận Saimai Survive.

Ekkaphop Lueangprasert, người sáng lập Saimai Survive, đã cùng mẹ nạn nhân đến đồn cảnh sát Thong Lo hôm 25/6 để gửi đơn khiếu nại. Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ giáo viên này tại trường ngay tối hôm đó.

Trong quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát đã tìm thấy một số video lạm dụng tình dục trẻ em trên điện thoại di động của người này. Người đứng đầu Đồn cảnh sát Phansa Amaraphithak cho biết nghi phạm đã giảng dạy tại trường hơn 8 năm. Ngôi trường này là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu và uy tín nhất đất nước, nhưng họ sẽ không nương tay với nghi phạm và sẽ tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật.


****************

Minh Tuyết không sợ chồng ghen khi tình tứ bên Quang Hà

Thùy Trang

Minh Tuyết không sợ chồng ghen khi "tình tứ" bên Quang Hà

- Ảnh 1.

Minh Tuyết- Quang Hà trở thành cặp song ca ăn ý mới của showbiz Việt

Đêm nhạc Minh Tuyết, Quang Hà vừa diễn ra tại Phòng trà Không Tên (TP HCM) nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. Minh Tuyết và Quang Hà hát solo khoảng 20 ca khúc. 

Sau đó, hai giọng ca vàng còn góp giọng khi lần đầu song ca các bản hit "Xin lỗi anh", "Ngày mai người ta lấy chồng" và "Ai rồi cũng sẽ khác", nhận được sự yêu thích, ủng hộ của đông đảo khán giả tại không gian phòng trà lãng mạn.

Ca sĩ Minh Tuyết diện váy sexy, khoe body gợi cảm, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Trong khi đó Quang Hà vẫn phong độ, lịch lãm với trang phục vest quen thuộc. Khi bước ra sân khấu, hai ca sĩ nhận được nhiều lời khen của khán giả, thậm chí nhiều người còn trêu "đẹp đôi quá"; "cặp đôi của năm"…

Minh Tuyết cho biết cô và Quang Hà đã quen biết từ lâu. Trước đây, cả hai từng song ca ở các sân khấu hải ngoại và một vài show diễn ở Hà Nội. 

Lần đầu hoà giọng cùng đàn em ở Sài thành, nữ ca sĩ cảm thấy xúc động vì khán giả lấp kín các hàng ghế ngồi. Nữ ca sĩ như càng thêm thăng hoa khi chất giọng của mình và Quang Hà khá hợp hoà hợp về phần quãng và tông, lúc lên cao thì họ bè cho nhau ăn ý, mượt mà, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Trong vài khoảng khắc, hai ca sĩ trao nhau ánh mắt tình tứ, trìu mến. Chàng "Ngỡ" cũng không ngại ôm eo đàn chị khiến khán giả phấn khích.

Minh Tuyết không sợ chồng ghen khi "tình tứ" bên Quang Hà

- Ảnh 2.

Trước sự đón nhận của khán giả cả hai quyết định làm thêm đêm nhạc

Khi khán giả hỏi có sợ ông xã ghen hay không thì Minh Tuyết hài hước: "Không đâu. Minh Tuyết và Quang Hà là đồng nghiệp, ngoài đời hai chị em gần đây khá thân. Chúng tôi chỉ có chung một tình yêu là âm nhạc và khán giả". Trong khi đó, Quang Hà nói rất yêu thích phong cách gợi cảm, chất giọng nội lực, giàu tình cảm của Minh Tuyết. "Tôi mê Minh Tuyết vì vẻ quyến rũ, sống rất tình cảm, cư xử nhẹ nhàng. Nói chung là Minh Tuyết không có điểm gì để chê luôn", Quang Hà chia sẻ. 

Trước tình cảm của khán giả Sài thành, Minh Tuyết sẽ có thêm đêm nhạc ở Phòng trà Không Tên vào tối 6-7 tới.

***********

Nữ cosplayer xinh đẹp nghi bị bạn trai sát hại, phân xác rồi phi tang ở vùng núi hẻo lánh

Phạm Trang

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Trung Quốc không ngừng lan truyền tin tức về việc một nữ cosplayer nổi tiếng ở Thượng Hải là Ai Kirishima đã bị sát hại và bỏ lại xác ở vùng núi Chiết Giang (Trung Quốc). Kẻ sát nhân được cho là bạn trai hơn 10 tuổi với thân hình vạm vỡ, nặng đến 150 kg của cô. Thông tin này đã nhanh chóng gây chấn động giới coser Trung Quốc.

Thậm chí, trang ETtoday đã đăng tải thông tin nghi ngờ về việc nữ cosplayer này đã bị bạn trai phân xác. Trong đó, có bình luận của người được cho là quen biết với Ai Kirishima kể lại, trước đó, nữ cosplayer thường có hành vi bạo lực lạnh với bạn trai của mình. Chính vì vậy mà bạn bè không mấy lạc quan về mối quan hệ giữa hai người và cho rằng cặp đôi sớm muộn cũng chia tay nhưng tất cả đều không ngờ lại dẫn tới kết cục này.

Nữ cosplayer xinh đẹp nghi bị bạn trai sát hại, phân xác rồi phi tang ở vùng núi hẻo lánh - Ảnh 1.

Hình ảnh nữ cosplayer trước khi bị sát hại

Liên quan đến câu chuyện trên, Công an Hồ Châu (Chiết Giang, Trung Quốc) vào ngày 24/6 đã xác nhận thông tin một cô gái họ Cao (25 tuổi) - tức nữ cosplayer nổi tiếng Ai Kirishima đã bị bạn trai sát hại.

Theo đó, được biết, vào khoảng 17 giờ 17/6, cảnh sát đã nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sườn đồi ở ngoại ô phía nam Ngô Hưng (Hồ Châu, Chiết Giang, Trung Quốc). Sau khi điều tra, lực lượng chức năng đã xác định nghi phạm của vụ án là người đàn ông họ Lý (35 tuổi). Người này sau đó đã lập tức bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Người đàn ông tên Lý sau đó đã khai nhận, cô Cao - nạn nhân bị sát hại là bạn gái của mình. Do mâu thuẫn tình cảm, hắn đã giết cô gái rồi chở xác cô từ nơi khác đến địa điểm trên để vứt bỏ. Hiện, nghi phạm vẫn đang bị tiến hành giam giữ hình sự theo quy định của pháp luật để tiếp tục điều tra thêm.

Có rất nhiều lời đồn đại khác nhau trên mạng xã hội liên quan đến vụ việc. Công an Hồ Châu cũng nhắc nhở người dân không lan truyền những thông tin thất thiệt trên không gian mạng vì sự ổn định của xã hội. Vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Nguồn: Sina, ETtoday


************

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?

Nhật An

Cặp song sinh Krista và Tatiana Hogan chào đời vào ngày 25 tháng 10 năm 2006 tại Vancouver, Canada. Từ khoảnh khắc ra đời, hai chị em đã gây chú ý trên truyền thông vì là ca song sinh dính liền đầu vô cùng hiếm hoi. 

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?  - Ảnh 1.

Krista và Tatiana Hogan khi chào đời

Krista và Tatiana có đầu hợp nhất với nhau, bộ não liên kết với nhau. Mô não liên kết đồi não của cả hai cô gái đến mức họ có thể nhìn thấy từ mắt nhau, cảm nhận được những gì người kia cảm thấy, nếm những gì người kia ăn, phối hợp các cử động của tay và chân. Tatiana có thể điều khiển ba cánh tay và một chân, trong khi Krista điều khiển được ba chân và một cánh tay. Thậm chí, hai chị em còn có thể “đọc lén” được suy nghĩ của người kia. 

Hai chị em được cho là vẫn luôn đọc được suy nghĩ của đối phương cho đến năm 2015, sau một lần Tatiana lên cơn động kinh dữ dội. Sau cơn động kinh, mẹ của cặp song sinh nhận thấy những thay đổi trong mức độ kết nối của các con: “Hai người vẫn nhìn thấy thức người kia thấy, nhưng việc đọc được suy nghĩ có lúc biến mất”. 

Trước đây, cặp song sinh dường như có thể âm thầm trao đổi suy nghĩ theo ý muốn, như thể họ có thể điều khiển công tắc liên lạc giữa bộ não của mình. Tuy nhiên, cảm giác vị giác chung của hai người lại tăng mạnh hơn. Hai chị em có sở thích đồ ăn khác nhau nên mỗi lần ăn uống, khi người này phải nếm vị thức ăn người kia ăn đã gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. 

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?  - Ảnh 2.

Từng gây chấn động giới y khoa, cặp song sinh dính liền đầu có thể nhìn bằng mắt người kia, đọc ý nghĩ của nhau bây giờ ra sao?  - Ảnh 3.

Krista và Tatiana có cuộc sống chung với sự kết nối đặc biệt

Ngay từ khi bà Felicia Hogan mang thai, các bác sĩ đã phát hiện song thai dính nhau ở đầu và khả năng sống sót của chúng sẽ rất thấp. Dù biết sẽ khó khăn và nguy hiểm, Felicia vẫn sinh con. Cặp song sinh chỉ có 20% cơ hội sống sót khi sinh. Sau khi cặp đôi chào đời, các chuyên gia, bác sĩ đều cho rằng rất khó để hai em có thể tiếp tục sự sống và phát triển bình thường. Thế nhưng phép màu đã xảy ra và hai cô gái vẫn “chung sống” khỏe mạnh với nhau cho đến lúc 18 tuổi. 

Krista và Tatiana Hogan đã trưởng thành khỏe mạnh dù mắc bệnh tiểu đường và động kinh. Trong cuộc sống hằng ngày, họ cần xét nghiệm máu thường xuyên, tiêm insulin và uống thuốc. Hai chị em đi học tại ngôi trường bình thường mặc dù bắt đầu muộn hơn những bạn khác một chút.

Ở thời điểm hiện tại, hai cô gái song sinh đặc biệt đang theo học phổ thông trung học tại Vancouver. Thay vì xuất hiện nhiều trên truyền thông và thực hiện các bộ phim tài liệu như ngày còn bé, Krista và Tatiana giờ đây giữ lối sống kín tiếng và không chia sẻ nhiều về cuộc sống của mình. 

Nguồn: Upworthy


*********

Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 3
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 4
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 5
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 6
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 7
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 8
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 9
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 10
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 11
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 12
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 13
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 14

**********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm