Trang lá cải

Trang Lá cải 29 - 5 -2024

xxx

hcm-giongphim
*************

Lê Thanh Hải bất ngờ xuất hiện, chưa bị bắt như tin đồn


SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Một tuần sau khi có tin đồn bị bắt, ông Lê Thanh Hải, cựu bí thư Thành Ủy ở Sài Gòn, được nhìn thấy hiện diện tại đám tang bà Đỗ Duy Liên, cựu phó chủ tịch thành phố này, vào hôm 27 Tháng Năm.

Facebook Truong Huy San của nhà báo Huy Đức, tác giả cuốn “Bên Thắng Cuộc” đăng ảnh này hôm 27 Tháng Năm như một cách ngầm bác bỏ tin đồn rằng ông Hải đã “vào lò” nhưng Bộ Công An Việt Nam vì lý do gì đó mà chưa công bố.

Vợ chồng ông Lê Thanh Hải, cựu bí thư Thành Ủy ở Sài Gòn, hiện diện tại đám tang bà Đỗ Duy Liên, cựu phó chủ tịch thành phố này hôm 27 Tháng Năm. (Hình: Facebook Truong Huy San)

Bên dưới bài đăng của ông Huy Đức, nhiều Facebooker bày tỏ sự thất vọng vì tin đồn ông Hải bị bắt chưa phải là tin thật.

Facebooker “Nguyen Quang Dang” bình luận: “Hơn cả Bố Già. Bất khả xâm phạm, một tội phạm trên cả tội phạm!”

Facebooker “Ngocsau Pham” cảm thán: “Vậy mà bọn ác mồm nó đồn. Làm dân ăn mừng tùm lum. Chắc đây âm mưu của giám đốc mấy hãng bia.”

Hơn 10 ngày trước, hôm 16 Tháng Năm, đảng công bố “cách tất cả các chức vụ trong đảng” của ông Lê Thanh Hải, biến ông ta thành một đảng viên thường, là căn cứ pháp lý để đảng CSVN tiếp tục các bước trừng phạt tiếp theo đối với “sâu chúa thành Hồ,” nhằm xoa dịu nỗi bất mãn của dân oan Thủ Thiêm.

Trước đó, hồi Tháng Ba, 2020, ông Lê Thanh Hải bị cách chức “nguyên” bí thư Thành Ủy giai đoạn 2010-2015, nhưng ông ta vẫn còn là “nguyên” bí thư Thành Ủy giai đoạn 2005-2010 cho nên ông ta vẫn là đảng viên cao cấp do Ban Bí Thư quản lý nên Bộ Công An chưa thể đụng tới.

Lê Thanh Hải, 74 tuổi, từng là ủy viên Bộ Chính Trị đảng CSVN khóa 10 và 11, bí thư Thành Ủy hai nhiệm kỳ, từ 2005 đến 2015. Trước đó ông ta đã là chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố từ năm 2001.

Tên tuổi ông Lê Thanh Hải gắn liền với vụ cướp đất ở Thủ Thiêm, quận 2, nay là thành phố Thủ Đức. (Hình: VNExpress)

Trong hơn 15 năm làm mưa làm gió ở Sài Gòn, ông Lê Thanh Hải bị dư luận cáo buộc đã gây ra vô số tội ác qua các thủ đoạn lập vây cánh, hình thành phe nhóm chính trị, cướp đất, mua quan bán chức, trở thành “lãnh chúa thành Hồ,” một trùm mafia máu lạnh hàng đầu Việt Nam.

Thời còn tại vị ghế bí thư, ông Lê Thanh Hải câu kết với các ông bà trùm bất động sản như Trương Mỹ Lan, Phan Văn Anh Vũ (tự Vũ “Nhôm”), Lê Thị Thanh Thúy, Dương Thị Bạch Diệp, các công ty địa ốc của Singapore, Hồng Kông… biến những khu “đất vàng” ở quận 1, quận 3 thành những cao ốc thương mại và văn phòng, chia chác cho nhau những mối lợi hàng trăm ngàn tỷ đồng nhưng làm ngân sách quốc gia bị thất thoát trầm trọng.

Chỉ riêng vụ Trương Mỹ Lan thâu tóm đất đai ở trung tâm Sài Gòn, vai trò của ông Lê Thanh Hải đến đâu thì phiên tòa sơ thẩm vừa qua vẫn chưa làm rõ được.
************
"Mỹ nhân 10 năm chăn trâu" body như thần Vệ Nữ vẫn có khuyết điểm cơ thể khó cải thiện

Theo như khi trình diễn trên sàn catwalk của "mỹ nhân 10 năm chăn trâu" lộ khuyết điểm hình thể khó cải thiện, vì mỹ nhân này, cô nàng cũng chia sẻ lại hình ảnh trong show diễn đi kèm dòng chú thích: "Bờ vai lực điền khiến mọi người phải nói chuyện nhiều".


Mới đây, show "Giai nhân" của Đỗ Long thu hút rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng như Huyền Baby, Thuỷ Tiên, Hari Won - Trấn Thành, Hoà Minzy, Phương Anh Đào... Trong show, loạt người mẫu tham gia trình diễn có Á quân The New Mentor Như Vân, Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh, người mẫu Vũ Thú Quỳnh, người mẫu Hương Giang, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Hương Ly,...

Đáng chú ý, Phương Trinh Jolie và ông xã Quý Bình cũng là khách mời của show diễn. Tuy nhiên, trong khi live stream, Phương Trinh Jolie bình luận không mấy tiêu cực về body của Á hậu Hương Ly. Theo cô, Hương Ly sở hữu phần bắp to khá to, không săn chắc, chưa phù hợp với tiêu chuẩn của một người mẫu. Phương Trinh Jolie cũng nhận về nhiều phản hồi trái chiều vì chuyện này.

Về phần Hương Ly, cô nàng cũng chia sẻ lại hình ảnh trong show diễn đi kèm dòng chú thích: "Bờ vai lực điền khiến mọi người phải nói chuyện nhiều".

Hương Ly trình diễn trong show "Giai nhân" của NTK Đỗ Long.

Hương Ly sinh năm 1993, quê Gia Lai, được biết tới là một người mẫu đạt được rất nhiều thành tích trong những năm hoạt động nghệ thuật trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu Miss Universe Vietnam 2023. Cô cũng là một gương mặt đắt show thời trang và được ngưỡng mộ bởi sở hữu body săn chắc, rắn rỏi.

"Mặc dù tạng người Ly không dễ mập nhưng Ly vẫn duy trì tập đều đặn để cho người săn chắc, không bị chảy xệ. Bên cạnh đó, người mẫu không phải chỉ có ăn salad với ức gà thôi đâu.

Chế độ ăn giữ dáng của Ly vẫn có đầy đủ cả tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ... Thực đơn ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện sẽ giúp mọi người giảm cân nhanh mà vẫn lành mạnh chứ không phải nhịn ăn, uống thuốc khổ sở", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, bắp tay cũng là một trong những điểm cơ thể khó giảm mỡ. Mặc dù có khá nhiều bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy chúng không hiệu quả. Một nghiên cứu được khảo sát trên 104 người cho thấy, sau khi hoàn thành chương trình tập luyện sức bền kéo dài 12 tuần, hầu hết là dùng cánh tay không thuận nhằm làm giảm mỡ bắp tay nhưng thực tế, chúng chỉ làm giảm mỡ toàn thân, ít có tác động đến vùng bắp tay.

Chính vì thế, để làm giảm mỡ bắp tay, bạn nên tập trung vào việc giảm cân tổng thể giúp săn chắc các cơ hơn là giảm mỡ. Ngoài ra, bạn cũng cần tăng chất xơ, protein trong khẩu phần ăn hàng ngày để hỗ trợ việc quản lý cân nặng và giúp bạn giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, kết hợp duy trì luyện tập cardio với thời gian ít nhất 20–40 phút mỗi ngày hoặc từ 150–300 phút mỗi tuần.


*************

"Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện

Thanh Tâm

Chương Trạch Thiên (sinh năm 1993) là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và châu Á. Nổi danh khắp mạng xã hội vào năm 2009 chỉ nhờ bức ảnh cầm trà sữa được bạn học chụp cho, vẻ đẹp thanh thuần chuẩn "thanh xuân vườn trường" của cô đã khiến tên tuổi của cô luôn nhận được sự quan tâm trong hơn 10 năm qua dù không hề lấn sân showbiz.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 1.

Bức ảnh gây sốt của Chương Trạch Thiên được chụp khi cô còn là học sinh

Không chỉ sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, "hot girl trà sữa" còn có nền tảng gia đình cũng như học vấn đáng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và lấy bằng thạch sĩ tại King's College của Đại học Cambridge (Anh). Sau đó, hot girl sinh năm 1993 này còn gây chú ý khi kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông - nhà sáng lập và chủ tịch của JD.com.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên từ một tiểu thư tài giỏi và xinh đẹp trở thành một nhà đầu tư có tiếng trong giới kinh doanh và chỉ hiếm hoi xuất hiện cùng chồng ở một số bữa tiệc. Vào ngày 14/04 vừa qua, Chương Trạch Thiên đã dự lễ trao giải bước tiến khoa học năm 2024 và gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp không khác gì các minh tinh.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 2.

Việc Chương Trạch Thiên kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông tốn không ít giấy mực của báo chí

Có mặt tại sự kiện, cựu hot girl 31 tuổi gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy dài họa tiết màu sâm panh, bó sát khoe trọn thân hình mảnh mai dù đã trải qua hai lần sinh nở. Đáng chú ý, chiếc váy mà cô diện không phải sản phẩm thuộc các thương hiệu cao cấp mà chỉ có giá khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu VND). Trong khi đó, kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm nhẹ cũng khiến vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của Chương Trạch Thiên càng tỏa sáng trong đêm tiệc.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 3.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 4.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của Chương Trạch Thiên tại sự kiện gần đây

Trước đó, ở một số sự kiện khác, Chương Trạch Thiên đều xuất hiện với trang phục có phần nền nã, đơn giản. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ bị lép vế khi chung khung hình với các phu nhân hay thậm chí là các minh tinh khác như Chương Tử Di nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và vô cùng cuốn hút của mình.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 6.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 7.

Vẻ đẹp của "hot girl trà sữa" khiến cô luôn nổi bật ở các sự kiện

Nguồn: Sohu


************

Vừa lộ tin hẹn hò chồng cũ tai tiếng của Chương Tử Di, mỹ nhân Tân Cương mất việc xịn, dân mạng tranh cãi có đáng hay không?

Minh Minh

Ngày 14/5, mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ với tin tức ca sĩ đình đám Uông Phong – chồng cũ nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di công khai tình mới trẻ hơn 19 tuổi. Nổi tiếng đào hoa với nhiều lùm xùm tình ái, việc Uông Phong ra mắt bạn gái thứ 2 chỉ trong chưa đầy 1 năm ly hôn vợ cũ đại hoa đán vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, bạn gái mới của nam ca sĩ là Sâm Lâm Bắc (tên thật là Lý Xảo), sinh năm 1990, một hotgirl đời đầu nổi tiếng ở Tân Cương. Sâm Lâm Bắc hiện làm việc trong lĩnh vực văn hóa, du lịch và là nhà sản xuất của bộ phim tài liệu Du lịch Trung Hoa. Cô còn được đánh giá vừa có tài, có sắc, lại có khí chất sang trọng như công chúa Samsung Lee Boo Jin.

Vừa lộ tin hẹn hò chồng cũ tai tiếng của Chương Tử Di, mỹ nhân Tân Cương mất việc xịn, dân mạng tranh cãi có đáng hay không? - Ảnh 1.

Hotgirl Sâm Lâm Bắc gây chú ý vì nhan sắc và style được so sánh với công chúa Samsung Lee Boo Jin (giữa) và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Trung Quốc Du Phi Hồng (phải)

Tuy nhiên, phản ứng của dư luận khi biết tin hẹn hò của Uông Phong lại không mấy tích cực. Hầu hết đều cho rằng Uông Phong có đời tư quá phức tạp, xứng danh “tra nam”, nam nghệ sĩ có nhiều đời vợ, lại còn nghiện cờ bạc và mắc nợ chồng chất. Kể cả khi Sâm Lâm Bắc lên tiếng bênh vực bạn trai thì càng khiến netizen quay lưng với mối tình này.

Đỉnh điểm, tờ Sohu mới đây đưa tin Sở văn hóa và du lịch Tân Cương đã tuyên bố chấm dứt việc hợp tác với Sâm Lâm Bắc. Trong một tuyên bố chính thức, Sở văn hóa và du lịch Tân Cương cho biết những ồn ào đời tư gần đây của mỹ nhân này đã làm tổn hại nghiêm trọng đến mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Họ cho rằng phía Sâm Lâm Bắc đã thổi phồng tin đồn tình cảm với Uông Phong để gây sự chú ý, điều đó không chỉ vi phạm hợp đồng mà còn làm tổn hại đến hình ảnh của Sở văn hóa và du lịch Tân Cương. 

Trước đó, với tư cách là phó tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Tân Cương và có những đóng góp nổi bật cho ngành du lịch địa phương. Nhờ sức hút cá nhân độc đáo và sự hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch văn hóa, cô đã thành công thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Nhiều người còn bày tỏ họ chọn Tân Cương làm điểm đến du lịch vì xem được những video quảng bá của Sâm Lâm Bắc.

Những hình ảnh của “ngự tỉ” Sâm Lâm Bắc khi quảng bá du lịch Tân Cương gây sốt khắp cõi mạng

Tin tức này nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng xứ sở tỉ dân. Có những ý kiến cho rằng hành động chấm dứt hợp tác của Sở văn hóa và du lịch Tân Cương là quá căng, bởi Sâm Lâm Bắc đã làm rất tốt việc quảng bá du lịch của mình nên cần được bao dung hơn trong việc này. Bên cạnh đó, nhiều người lại đồng tình với động thái của Sở văn hóa và du lịch Tân Cương, cho rằng mỹ nhân 9x đã gây thất vọng vì đánh bóng tên tuổi bằng chuyện tình yêu với Uông Phong và việc hẹn hò với một người tai tiếng khiến hình ảnh của cô “mất điểm” trầm trọng trong mắt fan hâm mộ.

Theo Sohu, Zaobao


************

Dân số Seoul (Hàn Quốc) sẽ chỉ còn 7,9 triệu người vào năm 2052

PV

Theo Đài KBS, năm 2022, dân số tất cả các tỉnh thành trên toàn Hàn Quốc, trừ thành phố Sejong, đều giảm tự nhiên, do số người tử vong nhiều hơn số trẻ chào đời. Cục Thống kê dự báo với đà này, dân số thủ đô Seoul vào năm 2052 sẽ giảm xuống còn 7,93 triệu dân, tức giảm gần 16% so với 9,42 triệu dân năm 2022.

Dân số Seoul (Hàn Quốc) sẽ chỉ còn 7,9 triệu người vào năm 2052 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa: KBS news

Trong số 17 tỉnh thành, thành phố Busan được dự báo sẽ có mức giảm dân số sâu nhất. Cục Thống kê dự báo dân số Busan sẽ giảm còn 2,45 triệu dân vào năm 2052, giảm 25,8% so với mức 3,3 triệu dân năm 2022. Tiếp theo là thành phố Ulsan, giảm 25,7%, còn 830.000 dân. Thành phố Daegu giảm 24,5%, còn 1,8 triệu dân. Thành phố Gwangju giảm 19,7%, còn 1,18 triệu dân. Thành phố Daejeon giảm 15,1%, còn 1,25 triệu dân.

Ngược lại, thành phố Sejong được dự báo sẽ tăng 41% dân số so với năm 2022, với 540.000 dân sinh sống do người dân từ các địa phương khác chuyển tới. Dân số tỉnh Gyeonggi cũng được dự báo tăng 0,9%, đạt 13,81 triệu dân.

Mặt khác, Cục Thống kê cũng đưa ra dự báo về xu thế già hóa dân số trên cả nước. Trong số các tỉnh thành, tỉnh Nam Jeolla được dự báo sẽ có tỷ lệ dân số già cao nhất cả nước vào năm 2052, chiếm 49,6% tổng dân số địa phương này.


***********
Nhìn “cô bạn gái” bé bỏng yêu qua mạng, bạn trai không khỏi bàng hoàng gặp mặt thật ngoài đời
Theo như được biết, đoạn video chỉ ngắn vài giây nhưng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì tình huống "dở khóc dở cười" mà chàng trai xấu số trong video gặp phải trong tìm tình yêu qua mạng xã hội nhưng một anh đã phải rụng rời tay chân khi thấy ngoại hình thực của bạn gái và thốt lên rằng sao em bảo em là “lolita” trong lúc nhìn “cô bạn gái” bé bỏng yêu qua mạng.

Ảnh cắt từ Video

Câu chuyện được cộng đồng mạng chia sẻ xảy ra ở một đồn cảnh sát tại Trung Quốc từng khiến cộng đồng mạng nước này một phen dậy sóng. Được biết, đoạn video chỉ ngắn vài giây nhưng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì tình huống "dở khóc dở cười" mà chàng trai xấu số trong video gặp phải.

Theo đó, chàng trai trong video vô tình gặp gỡ với một "cô bé lolita" nhỏ nhắn, đáng yêu tên Tiểu Mỹ. Vì cô bé có giọng nói cực nhẹ nhàng và dễ thương nên đã nhanh chóng "đốn hạ" được trái tim của chàng trai. Sau một thời gian "tìm hiểu" thì cả hai cũng chính thức trở thành người yêu của nhau.

Do khoảng cách địa lý nên cả hai quyết định yêu xa. Mọi chuyện cứ như vậy cho đến một ngày cô gái nói mình mắc bệnh hiểm nghèo cần tiền chữa bệnh, chàng trai mang toàn bộ khoản tiền tiết kiệm của mình đưa cho bạn gái. Sau khi nhận được tiền thì Tiểu Mỹ bặt vô âm tín khiến chàng trai vô cùng lo lắng. Ngay lập tức anh chàng đến thành phố mà bạn gái đang sinh sống để tìm kiếm. Vì lo cho bệnh tình của người yêu, anh chàng quyết định tới đồn cảnh sát nhờ tìm người giúp. Bằng sự nỗ lực của cảnh sát địa phương, cuối cùng anh chàng cũng được hội ngộ với Tiểu Mỹ.

Tuy nhiên, khác với những gì mà anh chàng được nhìn thấy qua mạng trước đây, Tiểu Mỹ nhỏ nhắn đáng yêu mà anh quen biết hoá ra lại là một "anh zai" cao to vạm vỡ nặng hẳn hơn 220 lbs.

Ban đầu anh chàng kiên quyết phủ nhận, thậm chí cho rằng cảnh sát tìm sai người rồi. Phải mãi đến khi cảnh sát yêu cầu Tiểu Mỹ "trình diễn" lại màn chào hỏi thì chàng trai mới rụng rời tay chân. Bởi giọng nói đáng yêu đó chính là giọng nói quen thuộc của người yêu anh.

Khi "cô người yêu" bé bỏng cất tiếng, chàng trai không khỏi chết điếng vì không dám tin đây là sự thật

Hoá ra, đằng sau giọng nói này không phải là một cô bé lolita nhỏ nhắn đáng yêu mà là một anh trai lực điền. Suốt thời gian qua anh chàng đã bị lừa tình lừa tiền mà không hề hay biết. Thậm chí còn tin tưởng người yêu bị bệnh nặng nên chuyển mấy vạn tệ tiền tiết kiệm cho người yêu chữa bệnh.

Câu chuyện đầy éo le của chàng trai cùng đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc được một phen dở khóc dở cười.

Nhiều người đã để lại bình luận rằng:

"Nghe Tiểu Mỹ cất lời mà tim tôi cũng muốn rớt theo, sao cái giọng nói như vậy lại trong hình hài một 'anh zai' to béo được vậy hả trời?"

"Nhìn mặt anh trai hoang mang tột cùng luôn ấy, chắc ổng phải sốc dữ lắm. Ai mà ngờ được em người yêu dễ thương lolita thường ngày mình yêu chết đi sống lại lại là một anh trai to béo thế kia cơ chứ".

"Hình như đây là video tuyên truyền phòng chống lừa đảo từ việc yêu đương qua mạng của cảnh sát thì phải, không rõ có đúng không nhưng mong đây chỉ là video tuyên truyền chứ không thì tội anh chàng kia quá".

"Yêu đương qua mạng giờ phải thực sự tỉnh táo đấy anh em ạ. Trường hợp lừa tình lừa tiền kiểu này không phải hiếm đâu".

"Nếu mà nghe mỗi giọng nói thôi có khi tôi cũng đổ đứ đừ vì quá dễ thương luôn ấy. Ai gu bạn gái lolita thì thích mê là cái chắc. Chỉ là không ai lường trước được bé lolita này trông hơi vạm vỡ tí thôi, chứ giọng em ấy đúng là mê thật đấy nhé".

***********

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở

Tú Oanh

Theo New York Post, nửa tháng sau chuyến thăm của vợ chồng Harry và Meghan Markle , Đệ nhất phu nhân Nigeria tỏ thái độ không hài lòng. Bà đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc với phụ nữ toàn quốc là "đừng đánh mất chính mình khi cố gắng noi gương người Mỹ".

Bà Oluremi Tinubu, vợ Tổng thống Bola Tinubu , kiêm Thượng nghị sĩ của Nigeria, không ngần ngại nhắm đến Meghan Markle và văn hóa Mỹ khi phát biểu tại sự kiện đánh dấu một năm chồng bà nhậm chức tổng thống.

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở - Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Nigeria không chấp nhận phụ nữ nước họ theo đuổi phong cách của Meghan Markle.

"Chúng ta phải cứu lấy thế hệ sau này. Hãy nhìn cách họ ăn mặc đi. Đất nước này không có Met Gala, không có chuyện phụ nữ khoe thân khắp nơi. Nền văn hóa của đất nước này không chấp nhận việc khoe thân. Điều đó không đẹp chút nào", bà Oluremi Tinubu phát biểu.

Đệ nhất phu nhân Nigeria cho rằng phụ nữ Nigeria mang vẻ đẹp riêng. Bà kêu gọi họ tự tin nhìn về tương lai, trở thành một phần của cộng đồng, thúc đẩy sự thịnh vượng cho quốc gia.

Sau khi chỉ trích Meghan Markle mang văn hóa mặc hở sang Nigeria, Đệ nhất phu nhân Oluremi Tinubu tiếp tục thắc mắc mục đích chuyến thăm của nhà Harry.

"Tại sao Meghan sang đây và có suy nghĩ là mang lại hy vọng cho châu Phi. Chúng ta biết mình là ai và tự làm được điều đó. Mọi người đừng đánh mất bản chất, giá trị của chính mình", bà Tinubu tiếp lời.

Harry và Meghan Markle có chuyến công tác từ 10-12/5 tại Nigeria. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên đến châu Phi của nhà Sussex kể từ khi rời Hoàng gia Anh, chuyển đến California, Mỹ sống và làm việc.

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở - Ảnh 2.

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở - Ảnh 3.

Trang phục của Meghan Markle khi đến Nigeria.

Chuyến đi của Markle và Hoàng tử Harry tới Nigeria nhằm quảng bá cho Thế vận hội Invictus . Theo New Yor Post , nhà Sussex ban đầu nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân Nigeria. Tuy nhiên, Meghan Markle sau đó nhận phản ứng trái chiều.

Một số chuyên gia chỉ trích Meghan Markle chọn trang phục đắt tiền và hở hang khi đến Nigeria. Chuyên gia cho rằng nữ công tước nên thể hiện sự khiêm tốn, mặc kín đáo hơn trong chuyến thăm đến quốc gia hơn một nửa dân số theo đạo Hồi.

Trước khi Meghan Markle bị Đệ nhất phu nhân Nigeria bình phẩm phong cách, chuyên gia thời trang nhận định những bộ trang phục Markle mặc trong chuyến công du lần này sớm muộn cũng bị chỉ trích.


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami

**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 29 - 5 -2024

xxx

hcm-giongphim
*************

Lê Thanh Hải bất ngờ xuất hiện, chưa bị bắt như tin đồn


SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Một tuần sau khi có tin đồn bị bắt, ông Lê Thanh Hải, cựu bí thư Thành Ủy ở Sài Gòn, được nhìn thấy hiện diện tại đám tang bà Đỗ Duy Liên, cựu phó chủ tịch thành phố này, vào hôm 27 Tháng Năm.

Facebook Truong Huy San của nhà báo Huy Đức, tác giả cuốn “Bên Thắng Cuộc” đăng ảnh này hôm 27 Tháng Năm như một cách ngầm bác bỏ tin đồn rằng ông Hải đã “vào lò” nhưng Bộ Công An Việt Nam vì lý do gì đó mà chưa công bố.

Vợ chồng ông Lê Thanh Hải, cựu bí thư Thành Ủy ở Sài Gòn, hiện diện tại đám tang bà Đỗ Duy Liên, cựu phó chủ tịch thành phố này hôm 27 Tháng Năm. (Hình: Facebook Truong Huy San)

Bên dưới bài đăng của ông Huy Đức, nhiều Facebooker bày tỏ sự thất vọng vì tin đồn ông Hải bị bắt chưa phải là tin thật.

Facebooker “Nguyen Quang Dang” bình luận: “Hơn cả Bố Già. Bất khả xâm phạm, một tội phạm trên cả tội phạm!”

Facebooker “Ngocsau Pham” cảm thán: “Vậy mà bọn ác mồm nó đồn. Làm dân ăn mừng tùm lum. Chắc đây âm mưu của giám đốc mấy hãng bia.”

Hơn 10 ngày trước, hôm 16 Tháng Năm, đảng công bố “cách tất cả các chức vụ trong đảng” của ông Lê Thanh Hải, biến ông ta thành một đảng viên thường, là căn cứ pháp lý để đảng CSVN tiếp tục các bước trừng phạt tiếp theo đối với “sâu chúa thành Hồ,” nhằm xoa dịu nỗi bất mãn của dân oan Thủ Thiêm.

Trước đó, hồi Tháng Ba, 2020, ông Lê Thanh Hải bị cách chức “nguyên” bí thư Thành Ủy giai đoạn 2010-2015, nhưng ông ta vẫn còn là “nguyên” bí thư Thành Ủy giai đoạn 2005-2010 cho nên ông ta vẫn là đảng viên cao cấp do Ban Bí Thư quản lý nên Bộ Công An chưa thể đụng tới.

Lê Thanh Hải, 74 tuổi, từng là ủy viên Bộ Chính Trị đảng CSVN khóa 10 và 11, bí thư Thành Ủy hai nhiệm kỳ, từ 2005 đến 2015. Trước đó ông ta đã là chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố từ năm 2001.

Tên tuổi ông Lê Thanh Hải gắn liền với vụ cướp đất ở Thủ Thiêm, quận 2, nay là thành phố Thủ Đức. (Hình: VNExpress)

Trong hơn 15 năm làm mưa làm gió ở Sài Gòn, ông Lê Thanh Hải bị dư luận cáo buộc đã gây ra vô số tội ác qua các thủ đoạn lập vây cánh, hình thành phe nhóm chính trị, cướp đất, mua quan bán chức, trở thành “lãnh chúa thành Hồ,” một trùm mafia máu lạnh hàng đầu Việt Nam.

Thời còn tại vị ghế bí thư, ông Lê Thanh Hải câu kết với các ông bà trùm bất động sản như Trương Mỹ Lan, Phan Văn Anh Vũ (tự Vũ “Nhôm”), Lê Thị Thanh Thúy, Dương Thị Bạch Diệp, các công ty địa ốc của Singapore, Hồng Kông… biến những khu “đất vàng” ở quận 1, quận 3 thành những cao ốc thương mại và văn phòng, chia chác cho nhau những mối lợi hàng trăm ngàn tỷ đồng nhưng làm ngân sách quốc gia bị thất thoát trầm trọng.

Chỉ riêng vụ Trương Mỹ Lan thâu tóm đất đai ở trung tâm Sài Gòn, vai trò của ông Lê Thanh Hải đến đâu thì phiên tòa sơ thẩm vừa qua vẫn chưa làm rõ được.
************
"Mỹ nhân 10 năm chăn trâu" body như thần Vệ Nữ vẫn có khuyết điểm cơ thể khó cải thiện

Theo như khi trình diễn trên sàn catwalk của "mỹ nhân 10 năm chăn trâu" lộ khuyết điểm hình thể khó cải thiện, vì mỹ nhân này, cô nàng cũng chia sẻ lại hình ảnh trong show diễn đi kèm dòng chú thích: "Bờ vai lực điền khiến mọi người phải nói chuyện nhiều".


Mới đây, show "Giai nhân" của Đỗ Long thu hút rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng như Huyền Baby, Thuỷ Tiên, Hari Won - Trấn Thành, Hoà Minzy, Phương Anh Đào... Trong show, loạt người mẫu tham gia trình diễn có Á quân The New Mentor Như Vân, Quán quân The Face Vietnam 2023 Huỳnh Tú Anh, người mẫu Vũ Thú Quỳnh, người mẫu Hương Giang, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Miss Universe Vietnam 2023 - Hương Ly,...

Đáng chú ý, Phương Trinh Jolie và ông xã Quý Bình cũng là khách mời của show diễn. Tuy nhiên, trong khi live stream, Phương Trinh Jolie bình luận không mấy tiêu cực về body của Á hậu Hương Ly. Theo cô, Hương Ly sở hữu phần bắp to khá to, không săn chắc, chưa phù hợp với tiêu chuẩn của một người mẫu. Phương Trinh Jolie cũng nhận về nhiều phản hồi trái chiều vì chuyện này.

Về phần Hương Ly, cô nàng cũng chia sẻ lại hình ảnh trong show diễn đi kèm dòng chú thích: "Bờ vai lực điền khiến mọi người phải nói chuyện nhiều".

Hương Ly trình diễn trong show "Giai nhân" của NTK Đỗ Long.

Hương Ly sinh năm 1993, quê Gia Lai, được biết tới là một người mẫu đạt được rất nhiều thành tích trong những năm hoạt động nghệ thuật trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu Miss Universe Vietnam 2023. Cô cũng là một gương mặt đắt show thời trang và được ngưỡng mộ bởi sở hữu body săn chắc, rắn rỏi.

"Mặc dù tạng người Ly không dễ mập nhưng Ly vẫn duy trì tập đều đặn để cho người săn chắc, không bị chảy xệ. Bên cạnh đó, người mẫu không phải chỉ có ăn salad với ức gà thôi đâu.

Chế độ ăn giữ dáng của Ly vẫn có đầy đủ cả tinh bột, chất béo, chất đạm, chất xơ... Thực đơn ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện sẽ giúp mọi người giảm cân nhanh mà vẫn lành mạnh chứ không phải nhịn ăn, uống thuốc khổ sở", cô chia sẻ.

Tuy nhiên, bắp tay cũng là một trong những điểm cơ thể khó giảm mỡ. Mặc dù có khá nhiều bài tập giúp giảm mỡ bắp tay nhưng nhiều nghiên cứu cho thấy chúng không hiệu quả. Một nghiên cứu được khảo sát trên 104 người cho thấy, sau khi hoàn thành chương trình tập luyện sức bền kéo dài 12 tuần, hầu hết là dùng cánh tay không thuận nhằm làm giảm mỡ bắp tay nhưng thực tế, chúng chỉ làm giảm mỡ toàn thân, ít có tác động đến vùng bắp tay.

Chính vì thế, để làm giảm mỡ bắp tay, bạn nên tập trung vào việc giảm cân tổng thể giúp săn chắc các cơ hơn là giảm mỡ. Ngoài ra, bạn cũng cần tăng chất xơ, protein trong khẩu phần ăn hàng ngày để hỗ trợ việc quản lý cân nặng và giúp bạn giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, kết hợp duy trì luyện tập cardio với thời gian ít nhất 20–40 phút mỗi ngày hoặc từ 150–300 phút mỗi tuần.


*************

"Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện

Thanh Tâm

Chương Trạch Thiên (sinh năm 1993) là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và châu Á. Nổi danh khắp mạng xã hội vào năm 2009 chỉ nhờ bức ảnh cầm trà sữa được bạn học chụp cho, vẻ đẹp thanh thuần chuẩn "thanh xuân vườn trường" của cô đã khiến tên tuổi của cô luôn nhận được sự quan tâm trong hơn 10 năm qua dù không hề lấn sân showbiz.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 1.

Bức ảnh gây sốt của Chương Trạch Thiên được chụp khi cô còn là học sinh

Không chỉ sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, "hot girl trà sữa" còn có nền tảng gia đình cũng như học vấn đáng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và lấy bằng thạch sĩ tại King's College của Đại học Cambridge (Anh). Sau đó, hot girl sinh năm 1993 này còn gây chú ý khi kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông - nhà sáng lập và chủ tịch của JD.com.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên từ một tiểu thư tài giỏi và xinh đẹp trở thành một nhà đầu tư có tiếng trong giới kinh doanh và chỉ hiếm hoi xuất hiện cùng chồng ở một số bữa tiệc. Vào ngày 14/04 vừa qua, Chương Trạch Thiên đã dự lễ trao giải bước tiến khoa học năm 2024 và gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp không khác gì các minh tinh.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 2.

Việc Chương Trạch Thiên kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông tốn không ít giấy mực của báo chí

Có mặt tại sự kiện, cựu hot girl 31 tuổi gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy dài họa tiết màu sâm panh, bó sát khoe trọn thân hình mảnh mai dù đã trải qua hai lần sinh nở. Đáng chú ý, chiếc váy mà cô diện không phải sản phẩm thuộc các thương hiệu cao cấp mà chỉ có giá khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu VND). Trong khi đó, kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm nhẹ cũng khiến vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của Chương Trạch Thiên càng tỏa sáng trong đêm tiệc.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 3.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 4.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của Chương Trạch Thiên tại sự kiện gần đây

Trước đó, ở một số sự kiện khác, Chương Trạch Thiên đều xuất hiện với trang phục có phần nền nã, đơn giản. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ bị lép vế khi chung khung hình với các phu nhân hay thậm chí là các minh tinh khác như Chương Tử Di nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và vô cùng cuốn hút của mình.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 6.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 7.

Vẻ đẹp của "hot girl trà sữa" khiến cô luôn nổi bật ở các sự kiện

Nguồn: Sohu


************

Vừa lộ tin hẹn hò chồng cũ tai tiếng của Chương Tử Di, mỹ nhân Tân Cương mất việc xịn, dân mạng tranh cãi có đáng hay không?

Minh Minh

Ngày 14/5, mạng xã hội Trung Quốc bùng nổ với tin tức ca sĩ đình đám Uông Phong – chồng cũ nữ diễn viên nổi tiếng Chương Tử Di công khai tình mới trẻ hơn 19 tuổi. Nổi tiếng đào hoa với nhiều lùm xùm tình ái, việc Uông Phong ra mắt bạn gái thứ 2 chỉ trong chưa đầy 1 năm ly hôn vợ cũ đại hoa đán vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Được biết, bạn gái mới của nam ca sĩ là Sâm Lâm Bắc (tên thật là Lý Xảo), sinh năm 1990, một hotgirl đời đầu nổi tiếng ở Tân Cương. Sâm Lâm Bắc hiện làm việc trong lĩnh vực văn hóa, du lịch và là nhà sản xuất của bộ phim tài liệu Du lịch Trung Hoa. Cô còn được đánh giá vừa có tài, có sắc, lại có khí chất sang trọng như công chúa Samsung Lee Boo Jin.

Vừa lộ tin hẹn hò chồng cũ tai tiếng của Chương Tử Di, mỹ nhân Tân Cương mất việc xịn, dân mạng tranh cãi có đáng hay không? - Ảnh 1.

Hotgirl Sâm Lâm Bắc gây chú ý vì nhan sắc và style được so sánh với công chúa Samsung Lee Boo Jin (giữa) và nữ diễn viên, nhà sản xuất phim nổi tiếng Trung Quốc Du Phi Hồng (phải)

Tuy nhiên, phản ứng của dư luận khi biết tin hẹn hò của Uông Phong lại không mấy tích cực. Hầu hết đều cho rằng Uông Phong có đời tư quá phức tạp, xứng danh “tra nam”, nam nghệ sĩ có nhiều đời vợ, lại còn nghiện cờ bạc và mắc nợ chồng chất. Kể cả khi Sâm Lâm Bắc lên tiếng bênh vực bạn trai thì càng khiến netizen quay lưng với mối tình này.

Đỉnh điểm, tờ Sohu mới đây đưa tin Sở văn hóa và du lịch Tân Cương đã tuyên bố chấm dứt việc hợp tác với Sâm Lâm Bắc. Trong một tuyên bố chính thức, Sở văn hóa và du lịch Tân Cương cho biết những ồn ào đời tư gần đây của mỹ nhân này đã làm tổn hại nghiêm trọng đến mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Họ cho rằng phía Sâm Lâm Bắc đã thổi phồng tin đồn tình cảm với Uông Phong để gây sự chú ý, điều đó không chỉ vi phạm hợp đồng mà còn làm tổn hại đến hình ảnh của Sở văn hóa và du lịch Tân Cương. 

Trước đó, với tư cách là phó tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Tân Cương và có những đóng góp nổi bật cho ngành du lịch địa phương. Nhờ sức hút cá nhân độc đáo và sự hiểu biết sâu sắc về ngành du lịch văn hóa, cô đã thành công thu hút được một lượng lớn người hâm mộ. Nhiều người còn bày tỏ họ chọn Tân Cương làm điểm đến du lịch vì xem được những video quảng bá của Sâm Lâm Bắc.

Những hình ảnh của “ngự tỉ” Sâm Lâm Bắc khi quảng bá du lịch Tân Cương gây sốt khắp cõi mạng

Tin tức này nhanh chóng tạo nên một cuộc tranh cãi trong cộng đồng mạng xứ sở tỉ dân. Có những ý kiến cho rằng hành động chấm dứt hợp tác của Sở văn hóa và du lịch Tân Cương là quá căng, bởi Sâm Lâm Bắc đã làm rất tốt việc quảng bá du lịch của mình nên cần được bao dung hơn trong việc này. Bên cạnh đó, nhiều người lại đồng tình với động thái của Sở văn hóa và du lịch Tân Cương, cho rằng mỹ nhân 9x đã gây thất vọng vì đánh bóng tên tuổi bằng chuyện tình yêu với Uông Phong và việc hẹn hò với một người tai tiếng khiến hình ảnh của cô “mất điểm” trầm trọng trong mắt fan hâm mộ.

Theo Sohu, Zaobao


************

Dân số Seoul (Hàn Quốc) sẽ chỉ còn 7,9 triệu người vào năm 2052

PV

Theo Đài KBS, năm 2022, dân số tất cả các tỉnh thành trên toàn Hàn Quốc, trừ thành phố Sejong, đều giảm tự nhiên, do số người tử vong nhiều hơn số trẻ chào đời. Cục Thống kê dự báo với đà này, dân số thủ đô Seoul vào năm 2052 sẽ giảm xuống còn 7,93 triệu dân, tức giảm gần 16% so với 9,42 triệu dân năm 2022.

Dân số Seoul (Hàn Quốc) sẽ chỉ còn 7,9 triệu người vào năm 2052 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa: KBS news

Trong số 17 tỉnh thành, thành phố Busan được dự báo sẽ có mức giảm dân số sâu nhất. Cục Thống kê dự báo dân số Busan sẽ giảm còn 2,45 triệu dân vào năm 2052, giảm 25,8% so với mức 3,3 triệu dân năm 2022. Tiếp theo là thành phố Ulsan, giảm 25,7%, còn 830.000 dân. Thành phố Daegu giảm 24,5%, còn 1,8 triệu dân. Thành phố Gwangju giảm 19,7%, còn 1,18 triệu dân. Thành phố Daejeon giảm 15,1%, còn 1,25 triệu dân.

Ngược lại, thành phố Sejong được dự báo sẽ tăng 41% dân số so với năm 2022, với 540.000 dân sinh sống do người dân từ các địa phương khác chuyển tới. Dân số tỉnh Gyeonggi cũng được dự báo tăng 0,9%, đạt 13,81 triệu dân.

Mặt khác, Cục Thống kê cũng đưa ra dự báo về xu thế già hóa dân số trên cả nước. Trong số các tỉnh thành, tỉnh Nam Jeolla được dự báo sẽ có tỷ lệ dân số già cao nhất cả nước vào năm 2052, chiếm 49,6% tổng dân số địa phương này.


***********
Nhìn “cô bạn gái” bé bỏng yêu qua mạng, bạn trai không khỏi bàng hoàng gặp mặt thật ngoài đời
Theo như được biết, đoạn video chỉ ngắn vài giây nhưng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì tình huống "dở khóc dở cười" mà chàng trai xấu số trong video gặp phải trong tìm tình yêu qua mạng xã hội nhưng một anh đã phải rụng rời tay chân khi thấy ngoại hình thực của bạn gái và thốt lên rằng sao em bảo em là “lolita” trong lúc nhìn “cô bạn gái” bé bỏng yêu qua mạng.

Ảnh cắt từ Video

Câu chuyện được cộng đồng mạng chia sẻ xảy ra ở một đồn cảnh sát tại Trung Quốc từng khiến cộng đồng mạng nước này một phen dậy sóng. Được biết, đoạn video chỉ ngắn vài giây nhưng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì tình huống "dở khóc dở cười" mà chàng trai xấu số trong video gặp phải.

Theo đó, chàng trai trong video vô tình gặp gỡ với một "cô bé lolita" nhỏ nhắn, đáng yêu tên Tiểu Mỹ. Vì cô bé có giọng nói cực nhẹ nhàng và dễ thương nên đã nhanh chóng "đốn hạ" được trái tim của chàng trai. Sau một thời gian "tìm hiểu" thì cả hai cũng chính thức trở thành người yêu của nhau.

Do khoảng cách địa lý nên cả hai quyết định yêu xa. Mọi chuyện cứ như vậy cho đến một ngày cô gái nói mình mắc bệnh hiểm nghèo cần tiền chữa bệnh, chàng trai mang toàn bộ khoản tiền tiết kiệm của mình đưa cho bạn gái. Sau khi nhận được tiền thì Tiểu Mỹ bặt vô âm tín khiến chàng trai vô cùng lo lắng. Ngay lập tức anh chàng đến thành phố mà bạn gái đang sinh sống để tìm kiếm. Vì lo cho bệnh tình của người yêu, anh chàng quyết định tới đồn cảnh sát nhờ tìm người giúp. Bằng sự nỗ lực của cảnh sát địa phương, cuối cùng anh chàng cũng được hội ngộ với Tiểu Mỹ.

Tuy nhiên, khác với những gì mà anh chàng được nhìn thấy qua mạng trước đây, Tiểu Mỹ nhỏ nhắn đáng yêu mà anh quen biết hoá ra lại là một "anh zai" cao to vạm vỡ nặng hẳn hơn 220 lbs.

Ban đầu anh chàng kiên quyết phủ nhận, thậm chí cho rằng cảnh sát tìm sai người rồi. Phải mãi đến khi cảnh sát yêu cầu Tiểu Mỹ "trình diễn" lại màn chào hỏi thì chàng trai mới rụng rời tay chân. Bởi giọng nói đáng yêu đó chính là giọng nói quen thuộc của người yêu anh.

Khi "cô người yêu" bé bỏng cất tiếng, chàng trai không khỏi chết điếng vì không dám tin đây là sự thật

Hoá ra, đằng sau giọng nói này không phải là một cô bé lolita nhỏ nhắn đáng yêu mà là một anh trai lực điền. Suốt thời gian qua anh chàng đã bị lừa tình lừa tiền mà không hề hay biết. Thậm chí còn tin tưởng người yêu bị bệnh nặng nên chuyển mấy vạn tệ tiền tiết kiệm cho người yêu chữa bệnh.

Câu chuyện đầy éo le của chàng trai cùng đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc được một phen dở khóc dở cười.

Nhiều người đã để lại bình luận rằng:

"Nghe Tiểu Mỹ cất lời mà tim tôi cũng muốn rớt theo, sao cái giọng nói như vậy lại trong hình hài một 'anh zai' to béo được vậy hả trời?"

"Nhìn mặt anh trai hoang mang tột cùng luôn ấy, chắc ổng phải sốc dữ lắm. Ai mà ngờ được em người yêu dễ thương lolita thường ngày mình yêu chết đi sống lại lại là một anh trai to béo thế kia cơ chứ".

"Hình như đây là video tuyên truyền phòng chống lừa đảo từ việc yêu đương qua mạng của cảnh sát thì phải, không rõ có đúng không nhưng mong đây chỉ là video tuyên truyền chứ không thì tội anh chàng kia quá".

"Yêu đương qua mạng giờ phải thực sự tỉnh táo đấy anh em ạ. Trường hợp lừa tình lừa tiền kiểu này không phải hiếm đâu".

"Nếu mà nghe mỗi giọng nói thôi có khi tôi cũng đổ đứ đừ vì quá dễ thương luôn ấy. Ai gu bạn gái lolita thì thích mê là cái chắc. Chỉ là không ai lường trước được bé lolita này trông hơi vạm vỡ tí thôi, chứ giọng em ấy đúng là mê thật đấy nhé".

***********

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở

Tú Oanh

Theo New York Post, nửa tháng sau chuyến thăm của vợ chồng Harry và Meghan Markle , Đệ nhất phu nhân Nigeria tỏ thái độ không hài lòng. Bà đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc với phụ nữ toàn quốc là "đừng đánh mất chính mình khi cố gắng noi gương người Mỹ".

Bà Oluremi Tinubu, vợ Tổng thống Bola Tinubu , kiêm Thượng nghị sĩ của Nigeria, không ngần ngại nhắm đến Meghan Markle và văn hóa Mỹ khi phát biểu tại sự kiện đánh dấu một năm chồng bà nhậm chức tổng thống.

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở - Ảnh 1.

Đệ nhất phu nhân Nigeria không chấp nhận phụ nữ nước họ theo đuổi phong cách của Meghan Markle.

"Chúng ta phải cứu lấy thế hệ sau này. Hãy nhìn cách họ ăn mặc đi. Đất nước này không có Met Gala, không có chuyện phụ nữ khoe thân khắp nơi. Nền văn hóa của đất nước này không chấp nhận việc khoe thân. Điều đó không đẹp chút nào", bà Oluremi Tinubu phát biểu.

Đệ nhất phu nhân Nigeria cho rằng phụ nữ Nigeria mang vẻ đẹp riêng. Bà kêu gọi họ tự tin nhìn về tương lai, trở thành một phần của cộng đồng, thúc đẩy sự thịnh vượng cho quốc gia.

Sau khi chỉ trích Meghan Markle mang văn hóa mặc hở sang Nigeria, Đệ nhất phu nhân Oluremi Tinubu tiếp tục thắc mắc mục đích chuyến thăm của nhà Harry.

"Tại sao Meghan sang đây và có suy nghĩ là mang lại hy vọng cho châu Phi. Chúng ta biết mình là ai và tự làm được điều đó. Mọi người đừng đánh mất bản chất, giá trị của chính mình", bà Tinubu tiếp lời.

Harry và Meghan Markle có chuyến công tác từ 10-12/5 tại Nigeria. Đây là chuyến thăm chính thức đầu tiên đến châu Phi của nhà Sussex kể từ khi rời Hoàng gia Anh, chuyển đến California, Mỹ sống và làm việc.

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở - Ảnh 2.

Đệ nhất phu nhân Nigeria chỉ trích Meghan Markle mặc hở - Ảnh 3.

Trang phục của Meghan Markle khi đến Nigeria.

Chuyến đi của Markle và Hoàng tử Harry tới Nigeria nhằm quảng bá cho Thế vận hội Invictus . Theo New Yor Post , nhà Sussex ban đầu nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người dân Nigeria. Tuy nhiên, Meghan Markle sau đó nhận phản ứng trái chiều.

Một số chuyên gia chỉ trích Meghan Markle chọn trang phục đắt tiền và hở hang khi đến Nigeria. Chuyên gia cho rằng nữ công tước nên thể hiện sự khiêm tốn, mặc kín đáo hơn trong chuyến thăm đến quốc gia hơn một nửa dân số theo đạo Hồi.

Trước khi Meghan Markle bị Đệ nhất phu nhân Nigeria bình phẩm phong cách, chuyên gia thời trang nhận định những bộ trang phục Markle mặc trong chuyến công du lần này sớm muộn cũng bị chỉ trích.


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami

**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm