Trang lá cải

Trang Lá cải 29 - 6 -2024

xxxx

HCM-nanNhan*************

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ

Tùng Ninh

Nghệ sĩ Phương Bình: Mất hết vì làm bao tiền đều đưa cho vợ cũ 

Thời gian qua, câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn tuổi xế chiều của nghệ sĩ cải lương Phương Bình khiến khán giả không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi được biết, trước đây nghệ sĩ Phương Bình rất giàu có, cuộc sống khá giả, không hiểu vì lí do gì lại tay trắng lúc tuổi già.

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Phương Bình hiện tại

Bản thân nghệ sĩ Phương Bình cũng thừa nhận, trong thời hoàng kim, ông kiếm được và sống một cuộc sống khá giả. Nam nghệ sĩ tiết lộ, ông từng mua mấy căn nhà ở quận 1 Sài Gòn và có lần giận vợ nên mua luôn một chiếc ô tô đắt tiền để đi du lịch.

Ông nói: "Tôi mua hẳn xe hơi của Mỹ, nội thất bọc da cá sấu, đẹp nhất thành phố, không ai có, máy lạnh chạy mát rượi. Nhưng tôi không biết lái xe hơi nên phải thuê một tài xế để lái".

Về lí do lâm cảnh nghèo khó khi về già, nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ do thời hoàng kim kiếm bao tiền đều đưa hết cho vợ cũ nhưng người vợ cũ không biết giữ. Khi ly hôn, ông trắng tay.

Ông chia sẻ: "Tôi mất hết vì bà vợ cũ quậy quá, bao tiền tôi làm ra bà ấy nắm hết, tôi không cầm một cắc bạc nào. Hồi đó tôi đi hát không cần tiền, cứ hát cho thỏa thích, bao tiền là vợ cũ cầm. Tới khi làm bầu đoàn cải lương, tôi cũng để bà ấy giữ tiền. Tôi không bao giờ trọng vấn đề tiền bạc, cứ hát là hát thôi".

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 2.

Hiện tại, nghệ sĩ Phương Bình dù đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn phải đi làm mỗi ngày để kiếm sống. Ông phải ở trong một căn nhà chật hẹp và cũ nát ở vùng ngoại ô Sài Gòn, đường đi lại khó khăn, cứ hễ mưa là ngập lụt vào nhà. Bản thân nghệ sĩ Phương Bình cũng đang bị nhiều bệnh tật.

Vì nhà quá chật nên chỉ kê được chiếc giường đơn cũ, một chiếc võng cùng một kệ, tủ. Chiếc bàn uống nước rất bé, được tận dụng làm bàn ăn luôn.

Về cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Phương Bình tâm sự: "Tôi có một bà vợ nhưng vợ tôi hiện đang đi làm xa chưa về. Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà. Ngày nào tôi cũng phải chạy xe một mình 20km như vậy, trên chiếc xe cà tàng.

Căn nhà tôi đang ở này là của con tôi, nó mua miếng đất cũng lâu rồi nhưng gần đây mới cất nhà rồi vợ chồng tôi về ở.

Tôi năm nay đã 82 tuổi, tối nào cũng chạy đi chạy lại 20km để đi hát kiếm tiền".

Nghệ sĩ Bảo Quốc: Đưa vợ giữ 1 triệu thì "đẻ" thành 1 tỷ, dinh thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ

Cũng đưa tiền cho vợ, nhưng nghệ sĩ Bảo Quốc lại đang hưởng cuộc sống giàu có, viên mãn bên vợ và con cháu.

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 3.

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc

Bà Thu Thuỷ - vợ nghệ sĩ Bảo Quốc là người quản lý tiền nong, kinh tế và nuôi dạy con cái rất tốt, cả một đời đứng sau chồng làm hậu phương.

Vì thế nên Bảo Quốc đi diễn được bao tiền đều về đưa hết cho vợ, không tiêu xài, ăn chơi như nhiều nghệ sĩ khác. Nhờ đó, kinh tế gia đình ông ngày càng vững chắc. 

Danh hài Thúy Nga từng tiết lộ: "Chú Bảo Quốc đi diễn về đưa hết tiền cho vợ nhưng là tiền đẻ ra tiền. Chú đưa vợ 100 thì "đẻ" thành 1 triệu, mà đưa vợ 1 triệu thì "đẻ" thành 1 tỷ. Nhờ đó mà tới giờ vợ chồng cô chú phải có đến 10 cái dinh thự, từ Việt Nam trải dài qua đến Mỹ".

Nghệ sĩ Phượng Liên cũng xác nhận: "Đúng rồi, vợ chồng Bảo Quốc nhiều nhà, nhiều dinh thự lắm. Mấy căn biệt thự tại Mỹ của vợ chồng Bảo Quốc đều bị quay lại hết rồi, ai cũng biết".

Sau nhiều năm tháng đi diễn miệt mài, nghệ sĩ Bảo Quốc đã tích lũy được nhiều tài sản và hiện tại đang định cư tại Mỹ, sống cùng nhà với con gái, con rể cùng các cháu ngoại. Vợ chồng con gái Bảo Quốc ngoài đi diễn cùng kinh doanh bất động sản, cho thuê nhà đất nên kiếm được khá nhiều tiền.

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 5.

Nhờ đó, gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc có cuộc sống khá giả, không vướng bận kinh tế. Ông và con gái sở hữu nhiều nhà đất trị giá lên đến hàng triệu đô tại Mỹ, trong đó có vài căn nhà cho thuê nghỉ dưỡng và một mảnh đất rộng ven hồ.

Ở tuổi gần 80, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn khỏe mạnh, đi show nhưng chỉ diễn để thỏa đam mê. Thi thoảng, nam nghệ sĩ vẫn về Việt Nam để thăm gia đình, đồng nghiệp.

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc thường xuyên tổ chức tiệc tùng, đi ăn nhà hàng. Vợ chồng ông rất gắn bó, luôn chăm sóc lẫn nhau. Với đời sống kinh tế khá giả, gia đình Bảo Quốc lần nào làm tiệc cũng nấu nhiều món ngon, đắt tiền. Nghệ sĩ Hồng Loan biết cha (nghệ sĩ Bảo Quốc) không ăn được thịt bò nên còn làm riêng hải sản cho ông.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Bảo Quốc được con cháu mở tiệc ăn mừng ngày của cha tại Mỹ. Hai vợ chồng rất hạnh phúc, mãn nguyện.

Vợ Bảo Quốc tiết lộ thêm, hai vợ chồng bà đang lên kế hoạch để năm sau đi du lịch châu Âu hai tháng.


*************

Thúy Nga thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ

Tùng Ninh

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã hoàn thiện căn biệt mới của mình tại Mỹ sau vài tháng thi công sửa chữa. Được biết, đây là căn biệt thự triệu đô thứ ba của Thúy Nga, nằm trên đồi và mới được cô mua về từ đầu năm.

Một nữ nghệ sĩ Việt thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không ở- Ảnh 1.

Thúy Nga ngồi ở bể bơi

Vì kỹ tính nên Thúy Nga bỏ thêm một số tiền khá lớn để sửa lại toàn bộ căn biệt thự, bao gồm cả nội thất bên trong cũng như bể bơi lớn ngoài vườn.

Nữ danh hài ngồi thư giãn bên bể bơi mới tinh mà cô mất đến 17 nghìn đô để sửa lại. Cô nói: "Tôi đang ngồi ngay hồ bơi. Hôm nay, tôi sẽ review hồ bơi này kỹ hơn vì nó đã hoàn tất 100%.

Thực ra căn nhà này tôi không ở mà sửa lại để cho thuê. Tôi cũng tập tành kinh doanh, mua nhà, bán nhà, cho thuê. Trời ơi, làm công việc này cực lắm, vất vả vô cùng.

Đến lúc hoàn thiện nhà, tôi nhẹ cả lòng và vui lắm vì đúng với đam mê, sở thích của tôi. Tôi ngồi ở bể bơi nhưng không dám mặc bikini vì nếu tôi mặc mọi người giải tán mất. Tầm tuổi này mà tôi mặc bikini chắc người ta ói chết".

Một nữ nghệ sĩ Việt thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không ở- Ảnh 3.

Từ bể bơi, Thúy Nga dẫn khán giả vào tham quan bên trong biệt thự và ai cũng phải trầm trồ trước nội thất của nó, rất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Cô nói: "Khu này rất mát mẻ, nhiều người Mỹ lẫn người Việt. Tôi vào căn nhà này, thấy thích quá nên chọn luôn.

Nhà này tôi hạn chế lắp tivi vì tôi thấy bây giờ mọi người cũng ít coi tivi. Vì thế nên tôi chỉ để một chiếc tivi lớn ở phòng khách. Nhưng nhà có rất nhiều phòng để mọi người thư giãn".

Biệt thự của Thúy Nga ước chừng rộng tới 600 mét vuông, bên trong chia làm rất nhiều phòng, riêng phòng khách cũng có tới vài phòng, nội thất mới tinh, màu sắc nổi bật. Thúy Nga kỹ tính nên tự tay chọn lựa, chỉnh sửa tỉ mỉ. Tổng số phòng trong nhà nên tơi mười mấy phòng.

Cô nói: "Xây sửa nhà là đam mê của tôi từ bé. Hồi nhỏ tôi đã mua bánh tráng nhiều màu về cắt ra ghép vào thành nhà lầu. Lớn lên, tôi thực hiện ước mơ bằng cách bỏ tiền mua nhà rồi tự thiết kế, làm tỉ mỉ hết, rất mệt nhưng cũng rất vui".

Thúy Nga tiết lộ thêm, cô còn bỏ tiền mua hẳn một bức tranh đắt tiền từ một họa sĩ người Mỹ vì thấy gợi lên hình ảnh sư Minh Tuệ. Ngoài ra, Thúy Nga cũng chi đậm tiền mua thêm nhiều nội thất đắt giá khác.


**********

Bà lão dùng lựu đạn làm búa đóng đinh, chày giã ớt suốt 20 năm

Nhật Thuỳ/VTC

Cách đây hai thập kỷ, bà Tần (hiện 90 tuổi, sống tại Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) phát hiện một khối kim loại lạ khi đang làm việc tại trang trại của mình. Vì hình dạng của nó giống một chiếc búa nên bà đã mang về nhà và sử dụng vào nhiều công việc khác nhau trong gia đình.

Bà Tần giải thích trong một video đang gây sốt trên mạng: “Tôi đang dùng nó ở nhà để giã ớt đỏ, bẻ hạt và đóng đinh".

Ngày 23/6 vừa qua, các công nhân đến để phá dỡ căn nhà cũ của bà và phát hiện ra vật dụng được bà gọi là búa thực ra là một quả lựu đạn. Họ ngay lập tức báo cho chính quyền. Đồn cảnh sát Hoàng Bảo nhanh chóng báo cáo vụ việc với cơ quan an ninh công cộng địa phương. Sau đó, họ cử cảnh sát và đội xử lý bom đến hiện trường.

Bà lão dùng lựu đạn làm búa đóng đinh, chày giã ớt suốt 20 năm - Ảnh 1.

Bà Tần dùng lựu đạn làm chày và búa suốt 20 năm. (Ảnh: Baidu)

Đoạn video đang thịnh hành cho thấy, phần cán bằng gỗ của quả lựu đạn đã trở nên nhẵn và bóng sau nhiều năm sử dụng, trong khi phần đầu có nhiều vết lõm đáng kể do bị đập nhiều lần. Đáng chú ý là một phần ngòi nổ của quả lựu đạn đã bị lộ ra.

Cảnh sát đã tịch thu món vũ khí này và cho biết: “Sau khi tịch thu quả lựu đạn, chúng tôi đã yêu cầu các chuyên gia tiêu hủy nó”. Sau sự việc này, họ cũng tổ chức một buổi tập huấn về an toàn cho người dân trong làng. Lực lượng chức năng cảnh báo: “Nếu người dân phát hiện đồ vật khả nghi giống lựu đạn cầm tay thì phải báo ngay cho công an. Đừng chạm vào nó hoặc dùng nó như một cái búa, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!".

Nhật báo Dazhong đưa tin rằng quả lựu đạn này là loại Type 67 sản xuất trong nước, có thể nhận dạng bằng nắp kim loại bảo vệ trên cán gỗ.

Bà lão dùng lựu đạn làm búa đóng đinh, chày giã ớt suốt 20 năm - Ảnh 2.

Các công nhân phá dỡ ngôi nhà cũ của bà cụ nhận ra đây là quả lựu đạn. (Ảnh: Baidu)

Trên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy hú vía trước câu chuyện quả lựu đàn được dùng để giã, đập, đóng đinh suốt 2 thập kỷ. Việc nó không phát nổ suốt chừng ấy năm cũng gây thắc mắc, đồn đoán. Một số người cho rằng đây có thể là loại lựu đạn huấn luyện, có hình dạng giống hệt lựu đạn thường nhưng không chứa thuốc súng. Những người khác phản bác, nói rằng vì cảnh sát đã tịch thu nên nó không thể là hàng giả, và "v iệc nó không phát nổ chỉ là trường hợp ngoại lệ".

Phần lớn cư dân mạng cảm thấy cụ bà quá may mắn khi vẫn được an toàn: "Xem video, ngay cả cảnh sát cũng phải sửng sốt! Bà lão này thật sự may mắn và được ban phước”,“Thật ấn tượng khi bà Tần sử dụng lựu đạn như một cái búa trong hơn 20 năm mà không bao giờ rút ngòi nổ vì tò mò, nếu là tôi, tôi sẽ kéo ngòi nổ và xem điều gì sẽ xảy ra"...

Cũng có không ít bình luận hài hước về sự việc này: “Rõ ràng, ngay cả lựu đạn cầm tay cũng có nguyên tắc và sẽ không nổ đối với những người già tốt bụng"; "Tay cầm quả lựu đạn thậm chí còn trở nên nhẵn và sáng bóng. Quả lựu đạn có thể đang nghĩ: 'Làm ơn, cảnh sát, hãy đưa tôi đi nhanh đi. Tôi đã được giao quá nhiều nhiệm vụ trong thời gian quá dài ở đây'"...


***********

Đi bộ một mình trong đêm, cô gái bị 4 gã say rượu kéo vào 1 ngôi nhà, diễn biến sau đó được ví 'như phim'

Gia Linh

Một nữ sinh Thái Lan mới đây đã có trải nghiệm vô cùng sợ hãi sau khi bị những tên yêu râu xanh tấn công tình dục và vụ việc đang được cảnh sát nước này điều tra.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, sự việc xảy ra vào lúc 0 giờ 30 phút sáng ngày thứ Tư, 26/6, tại một ngôi nhà nằm ở quận Mueang, thành phố Udon Thani của Thái Lan. Vào đêm hôm 25/6, nữ sinh viên (tạm gọi là A) đã cãi nhau với bạn trai nên đã quyết định đi bộ từ ký túc xá của mình về nhà người bạn trai.

Khi gần đến nhà người bạn trai, cô gái nhìn thấy 4 gã đàn ông, sau đó được xác định là từ 21 đến 23 tuổi đang ngồi bên ngoài uống bia rượu. Nhìn thấy cô gái, bọn chúng đã ép cô vào một ngôi nhà, ép cô uống bia cùng với chúng và tấn công tình dục cô.

Đi bộ một mình trong đêm, cô gái bị 4 gã say rượu kéo vào 1 ngôi nhà, diễn biến sau đó được ví như phim - Ảnh 1.

4 gã thanh niên đã ép cô gái đi vào ngôi nhà và uống bia cùng chúng.

Quá hoảng sợ vì chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây, nhưng cô gái cố gắng trấn tĩnh và nhân cơ hội nhắn tin và gọi điện cho bạn trai để cầu cứu khi bọn chúng không để ý. Ngay sau đó, người bạn trai sống cách đó 100 mét đã đi cùng nhóm 5 người bạn đến hiện trường.

Khi đến nơi, bạn trai nạn nhân hỏi những người đàn ông về tung tích của cô, nhưng 4 gã đàn ông khẳng định không nhìn thấy cô. Không tin những lời nói dối, bạn trai cô gái đã lục soát ngôi nhà và may mắn giải cứu nạn nhân thành công.

Vào lúc 16h30 ngày thứ Năm, 27/6, Phó Thanh tra Sở cảnh sát Mueang Udon Thani, ông Theeraphan Kaewphonyo đã nhận được trình báo của một sinh viên 19 tuổi tên A tố cáo rằng cô đã bị một nhóm người ép vào nhà với mục đích xâm hại tình dục. Hiện sự việc đang được cảnh sát Thái Lan điều tra, thu thập bằng chứng và bắt giữ nghi phạm.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng, nhiều netizen đã vào bình luận rằng tình huống này khá giống với các bộ phim, khi cô gái đã rất may mắn mới có thể liên lạc được với bạn trai và được giải cứu. Ngoài ra, tình huống cũng là một lời cảnh báo cho những cô gái trẻ nên hạn chế việc ra ngoài một mình vào buổi tối để tránh phải đối mặt với những rủi ro tương tự.


**********

Dùng 'nước vâng lời', người đàn ông hại đời hàng trăm phụ nữ

Tuỳ Ý/VTC

Mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Giang Tô triệt phá đường dây tội phạm sử dụng chất cấm để xâm hại tình dục hàng loạt phụ nữ. Kẻ cầm đầu là một gã đàn ông 51 tuổi, được xác định đã gây ra hơn 100 vụ xâm hại, quấy rối phụ nữ trong vòng chưa đầy 2 năm.

Tội ác này được phát hiện từ một trường hợp báo án bất thường của nạn nhân họ Triệu. Cô Triệu trình báo với cảnh sát rằng cô nghi ngờ mình bị xâm hại nhưng không nhớ chi tiết. Trrong quá trình thẩm vấn, tinh thần của cô gái rất tệ, thậm chí nói không rõ ràng.

Theo lời khai của Triệu, trước khi sự việc xảy ra, cô gặp một người bạn trên mạng có tên là Thạch Mặc Sinh Hoa. Sau khi đi ăn, đi chơi, người đàn ông này đưa cô về. Có một chi tiết được cảnh sát lưu ý là cô Triệu uống một ngụm đồ uống mà anh ta đưa trên xe, sau đó mất ý thức.

Dùng nước vâng lời, người đàn ông hại đời hàng trăm phụ nữ - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Belfastwomensaid)

Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô Triệu không nhớ gì cả, nhưng nghi ngờ mình đã bị xâm hại tình dục vì thấy mình khỏa thân và cảm giác rất khó chịu.

Dựa trên lời khai của Triệu, cảnh sát cho xét nghiệm và phát hiện trong máu của cô có chất cấm. Sau đó, họ xác định được nghi phạm Thạch Mặc Sinh Hoa dựa trên manh mối từ Triệu.

Kết quả cuộc điều tra tiếp theo gây chấn động mạnh mẽ. Sau khi bắt được nghi phạm, cảnh sát kiểm tra điện thoại của anh ta và phát hiện 418 video ghi lại cảnh quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác nhau, tuổi từ 20 đến 50. Theo lời khai của tên này, hắn đã dùng "nước vâng lời" để gây ra hơn 100 vụ xâm hại mà không bị nạn nhân phát hiện.

Vậy chính xác "nước vâng lời" là gì? Nó là một loại thuốc gây mê từng được dùng phổ biến trong lĩnh vực y tế, tên hóa học là axit gamma-hydroxybutyric (GHB). Trong điều kiện bình thường, nó tồn tại ở dạng lỏng, không màu, không mùi, giống như nước, khiến người bình thường không thể phân biệt được. Tuy nhiên, nó có tác dụng ức chế tthần kinh trung ương cực kỳ mạnh mẽ.

Đây là loại thuốc hướng tâm thần đầu tiên được Trung Quốc kiểm soát và là loại thuốc tổng hợp. Người bình thường tiêu thụ một lượng nhỏ sẽ gặp phải các triệu chứng như hôn mê, buồn nôn và thậm chí là mất trí nhớ tạm thời.

Không biết từ bao giờ, bọn tội phạm cũng chú ý đến chất này, đặt tên là "nước vâng lời" và sử dụng vào những mục đích xấu.

Qua vụ án trên, cảnh sát Trung Quốc một lần nữa cảnh báo về nguy cơ lạm dụng các chất cấm vào mục đích phạm tội, kêu gọi người dân nâng cao cảnh giác, đặc biệt là khi giao tiếp với người lạ. Cảnh sát cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng GHB và các chất tương tự.


************

Thanh niên bay 1.000km để hành hung đối thủ trong game trực tuyến

Tuỳ Ý/VTC

Theo New York Post , Edward Kang (20 tuổi, sống ở New York, Mỹ) bị bắt giữ sau khi đột nhập nhà một game thủ ở Jacksonville, bang Florida và tấn công người này bằng búa. Theo cảnh sát, động cơ của vụ tấn công xuất phát từ một cuộc tranh cãi trong trò chơi nhập vai trực tuyến ArcheAge.

Edward đã quen biết nạn nhân qua game ArcheAge. Trước khi lên máy bay, Edward nói với mẹ mình rằng anh ta "đi thăm một người bạn quen qua game online". Không ai ngờ mục đích chuyến đi của thanh niên này lại là để hành hung đối phương.

Thanh niên bay 1.000km để hành hung đối thủ trong game trực tuyến - Ảnh 1.

Thanh niên này bay 1.000km chỉ đề hành hung bạn game.

Khi đến Jacksonville, Florida, Edward mua ngay một cái búa và đèn pin tại một cửa hàng tại địa phương. Tiếp đó, anh ta thay bộ quần áo đang mặc bằng bộ đồ đen, đeo mặt nạ, đột nhập nhà của người game thủ kia. Nạn nhân không ngờ Edward lại xuất hiện đột ngột như vậy nên đã bị tấn công dữ dội, chấn thương nhiều vùng trên cơ thể.

May mắn thay, cha dượng của nạn nhân nghe thấy tiếng kêu nên chạy lên kiểm tra và kịp thời can thiệp. Ông giật lấy cây búa, ngăn chặn cuộc tấn công và khống chế Edward cho đến khi cảnh sát đến nơi.

Khi đến hiện trường, cảnh sát Florida hỏi Edward tại sao lại gây thương tích cho người khác, thanh niên trả lời rằng nạn nhân là đối thủ xấu xa trong trò chơi, hai bên đã xảy ra tranh cãi trong khi chơi game ArcheAge.

Trong buổi thẩm vấn, Edward hỏi cảnh sát rằng tội đột nhập bất hợp pháp và tấn công người khác sẽ bị kết án bao nhiêu năm tù, cảnh sát trả lời: "Có thể lâu đến mức cậu không biết khi nào mới có thể chơi game online trở lại được".

Edward đang đối mặt với các cáo buộc đột nhập bất hợp pháp và mưu sát cấp độ hai. Để bảo vệ nạn nhân, cảnh sát không tiết lộ quá nhiều thông tin, chỉ nhấn mạnh rằng nạn nhân ở độ tuổi tương tự Edward, dù đầu bị nhiều vết thương nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc trên làm dấy lên mối lo ngại về ảnh hưởng bạo lực của game online đối với hành vi trong đời thực, đặc biệt là với giới trẻ. Cảnh sát Jacksonville kêu gọi phụ huynh chú ý hơn đến hoạt động trực tuyến của con em mình và nhấn mạnh tầm qnhậpuan trọng của việc duy trì ranh giới giữa thế giới ảo và thực tế.


*************

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng "con mồi" vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới

Phạm Trang

Mới đây, ông Trương Thiên Tứ, giám đốc Cục Dịch vụ Công và Khiếu nại của MCA đã tổ chức một cuộc họp báo về vụ việc lừa tình chấn động. Theo lời kể của nạn nhân là các cô gái, một gã trai họ Tạ đã tạo dựng vỏ bọc là doanh nhân thành đạt, sau đó dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ những người nhẹ dạ cả tin. Chính vì vậy, kể cả khi với ngoại hình không mấy thu hút, Tạ vẫn có thể lừa nhiều cô gái.

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng con mồi vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới - Ảnh 1.

Một nạn nhân họ Lưu (32 tuổi) cho biết cô quen biết với Tạ tại một sự kiện vào năm 2017. Tên này đã tự nhận gia thế "khủng", quen biết nhiều nhân vật tầm cỡ trong giới chính trị và kinh doanh. Để tăng thêm phần tin tưởng, Tạ còn đưa ra những bức ảnh chụp chung với những người có ảnh hưởng trong xã hội.

Tin lời, cô Lưu đã hết lòng tin tưởng và yêu thương Tạ. Lợi dụng lòng tin đó, Tạ đã nhiều lần viện cớ cần vốn đầu tư kinh doanh để "moi tiền" của cô gái. Tổng số tiền cô Lưu đã "rót" cho Tạ lên tới khoảng 3,2 tỷ đồng.

Mối quan hệ của họ kéo dài khoảng 4 năm thì cô Lưu phát hiện Tạ "bắt cá nhiều tay". Không dừng lại ở đó, cô còn bàng hoàng nhận ra những "người tình" khác của Tạ cũng là nạn nhân bị lừa đảo. Họ đều bị Tạ lừa tình, lừa tiền. Quá uất ức và phẫn nộ, cô Lưu đã quyết định cắt đứt liên lạc với Tạ vào năm 2022.

Điều đáng nói, gia đình của Tạ biết rõ hành vi lừa đảo của con trai mình nhưng không những không ngăn cản mà còn tiếp tay, "diễn kịch" cùng hắn ta. Họ đóng vai những người cha người mẹ mẫu mực, mời "con dâu tương lai" về nhà dùng cơm. Thậm chí, một số nạn nhân còn bị Tạ lây bệnh truyền nhiễm.

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng con mồi vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới - Ảnh 2.

Ông Trương Thiên Tứ và các nạn nhân trong buổi họp báo

Mặt khác, Giám đốc Cục Khiếu nại và Dịch vụ Công MCA Trương Thiên Tứ chỉ ra rằng, theo báo cáo mà ông nhận được cho đến nay, có ít nhất 14 phụ nữ là nạn nhân của vụ lừa đảo này và số tiền liên quan ước tính lên tới khoảng 53 tỷ đồng. Ông cho biết, mục đích của buổi họp báo là tạo điều kiện cho các nạn nhân lên tiếng, đồng thời cảnh báo cho những người khác, tránh để Tạ tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo.

Nguồn: ETtoday


*********

Du hành không gian dài ngày có thể khiến một bộ phận cơ thể teo nhỏ, ngành hàng không vũ trụ gặp khó

Kim

Những sứ mệnh đưa chuyên gia lên Sao Hỏa tương lai đang bị đe dọa, khi nghiên cứu mới được đăng tải trên Nature cho thấy du hành không gian dài ngày có thể ảnh hưởng tới cấu trúc thận của phi hành gia.

Các nhà khoa học đã tiến hành lấy mẫu của người và chuột từ 40 sứ mệnh không gian, và thấy rằng môi trường vũ trụ làm thay đổi thận của các đối tượng thử nghiệm. Cụ thể, một số phần thận cho thấy dấu hiệu teo nhỏ rõ rệt chỉ sau một tháng lơ lửng trong môi trường ngoài Trái Đất.

Phát hiện mới có thể làm gián đoạn nỗ lực đưa người lên Sao Hỏa của NASA hay SpaceX, dự kiến sẽ diễn ra trong những thập kỷ tới đây. Elon Musk từng nói sẽ đưa người lên Sao Hỏa trong khoảng từ “10 đến 20 năm nữa”, và công ty SpaceX của ông đã đang phát triển những mẫu tên lửa có thể đưa phi hành gia lên Hành tinh Đỏ.

Du hành không gian dài ngày có thể khiến một bộ phận cơ thể teo nhỏ, ngành hàng không vũ trụ gặp khó - Ảnh 1.

Dự kiến, mẫu tàu Starship sẽ được SpaceX dùng để đưa người lên Sao Hỏa - Ảnh: Internet.

Nhóm các nhà khoa học tại trường University College London, những người thực hiện nghiên cứu mới, nhận định nguy cơ tổn hại tới sức khỏe tỷ lệ thuận với thời gian các phi hành gia làm việc trong môi trường khắc nghiệt của vũ trụ. Những sứ mệnh Sao Hỏa không phải là ngoại lệ.

Theo các nhà nghiên cứu, hai hướng giải quyết trước mắt là tìm cách bảo vệ thận của phi hành gia, và tìm ra phương án phục hồi thận ngay trên tàu du hành, ví dụ có thể lắp đặt máy lọc máu ngay trên tàu vũ trụ.

Chúng tôi biết những gì đã xảy ra với các phi hành gia trong các sứ mệnh không gian tương đối ngắn, chính xác hơn là biết về những vấn đề sức khỏe như sỏi thận”, Tiến sĩ Keith Siew, tác giả chính của nghiên cứu cho hay.

Điều chúng tôi chưa rõ là tại sao những vấn đề này xảy ra, cũng như điều gì sẽ xảy ra với các phi hành gia trong các chuyến bay dài hơn, đơn cử như sứ mệnh sao Hỏa. Nếu chúng tôi không phát triển các phương pháp mới để bảo vệ thận, thì tôi nghĩ rằng mặc dù một phi hành gia có thể đến Sao Hỏa, họ có thể cần phải chạy thận trên đường về."

Du hành không gian dài ngày có thể khiến một bộ phận cơ thể teo nhỏ, ngành hàng không vũ trụ gặp khó - Ảnh 2.

Môi trường khắc nghiệt ngoài Trái Đất luôn là trở ngại lớn với khám phá - Ảnh: Internet.

Giáo sư Stephen Walsh, một tác giả khác của nghiên cứu mới, cho biết: “Nghiên cứu của chúng tôi nhấn mạnh thực tế rằng, nếu bạn đang lập kế hoạch cho một sứ mệnh không gian, thận thực sự quan trọng.

Bạn không thể bảo vệ chúng khỏi bức xạ thiên hà bằng các lớp chắn, nhưng khi chúng ta hiểu biết thêm về sinh học thận, có thể sẽ phát triển được công nghệ hoặc dược phẩm để hỗ trợ du hành không gian kéo dài”.


**********

Công nương Kate Middleton đương đầu với bệnh ung thư, Hoàng gia Anh sẽ thế nào?

Hà Linh

Trong buổi phỏng vấn với Vanity Fair, Patris Jephson - cựu thư ký riêng của cố Công nương Diana - cho biết Hoàng gia Anh không còn như trước kể từ khi Công nương Kate Middleton rời bỏ nhiệm vụ để tập trung cho sức khoẻ.

"Không có Kate, mọi thử trở nên khá lạnh lẽo. Tương lai của chế độ quân chủ là William và Kate", Jephson khẳng định, "Vậy Hoàng gia Anh đang mong manh đến mức nào? Họ mong manh như Kate và hiện tại chúng ta không thể nói trước điều gì".

Công nương Kate Middleton đương đầu với bệnh ung thư, Hoàng gia Anh sẽ thế nào? - Ảnh 1.

Hiện cả Vua Charles và và Công nương Kate Middleton đều đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư. Tuy nhiên, trong khi Nhà vua 75 tuổi vẫn tiếp tục thực hiện nghĩa vụ Hoàng gia thì Công nương đã ngừng mọi công việc. Điều này khiến công chúng vô cùng lo lắng cho tương lai của Công nương nói riêng cũng như của Hoàng gia nói chung.

Nói về việc Kate xuất hiện tại buổi lễ diễu hành vào 15/6 vừa qua, cựu thư ký riêng của cố Công nương cho biết: "Cảm xúc mãnh liệt của công chúng dành cho Kate tại lễ diễu hành đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cô ấy với chế độ quân chủ nước Anh".

"Nếu không có Kate, tổ chức này chắc chắn chỉ còn là cái bóng của chính nó", ông tiếp tục, "Kate là niềm hy vọng lớn nhất cho vương miện Hoàng hậu. Cô ấy biết kết hợp giữa nghĩa vụ, sắc đẹp và có tính đồng cảm, chỉ đứng sau mẹ của Hoàng tử William".


**********

Giấc mơ trở thành "Vương phi Diana mới" của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn "lép vế" trước 2 người phụ nữ

Ái Vi

Trước khi chính thức bước vào làm dâu vương thất quyền quý là lâu đời nhất nhì Châu Âu, Meghan Markle hẳn đã ấp ủ một giấc mơ lớn . Cô nghĩ mình hoàn toàn có thể trở thành một biểu tượng toàn cầu mới, tương tự như mẹ chồng tương lai - Vương phi Diana. Nhưng hiện thực lại khiến Meghan thất vọng, vị thế của cô trong Hoàng gia Anh luôn luôn xếp sau người sẽ trở thành Vương hậu nước Anh - Vương phi Kate.

Giấc mơ trở thành Vương phi Diana mới của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn lép vế trước 2 người phụ nữ - Ảnh 1.

Nhà báo Tom Bower, tác giả cuốn sách "House of Beckham" khẳng định Meghan Markle đã không hài lòng với vị trí của mình trong Hoàng gia Anh. Theo Bower, sau chuyến công du Úc thành công rực rỡ cùng Hoàng tử Harry vào năm 2018, Meghan đã tự tin mình có thể nối bước mẹ chồng quá cố, trở thành biểu tượng được công chúng yêu mến. Tuy nhiên, thực tế phũ phàng khi cô nhận ra mình chỉ là "thuộc cấp" so với Vương phi xứ Wales - Kate Middleton. Tác giả cuốn sách viết: "Trong hệ thống phân cấp Hoàng gia, cô ấy (Meghan) xếp dưới Catherine, Vương phi xứ Wales và là Vương hậu tương lai".

Giấc mơ trở thành Vương phi Diana mới của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn lép vế trước 2 người phụ nữ - Ảnh 2.

Không chỉ thất vọng về vị thế trong Hoàng gia, Meghan Markle còn bị cho là ảo tưởng về vị trí xã hội của bản thân. Bower tiết lộ Meghan "bực tức" khi biết gia đình Beckham giàu có hơn mình rất nhiều. "Trong thế giới của Meghan, thứ hạng phụ thuộc vào sự giàu có và danh tiếng. Là một người dày dạn kinh nghiệm, Meghan đã ảo tưởng rằng địa vị trong Hoàng gia của mình đã đặt cô ấy lên trên Victoria trong nấc thang xã hội. Cô ấy đã bực tức khi phát hiện ra rằng nhà Beckham có khối tài sản lớn hơn cô ấy rất nhiều", trích đoạn trong cuốn sách của Bower. Tác giả cũng cho biết thêm, gia đình Beckham sở hữu 5 căn nhà, thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng, nhận được vô số lời mời du ngoạn trên du thuyền hạng sang và dĩ nhiên là sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong khi đó, Meghan dù sắp trở thành nữ công tước nhưng vẫn không thể sánh bằng.

Giấc mơ trở thành Vương phi Diana mới của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn lép vế trước 2 người phụ nữ - Ảnh 3.

Cuốn sách của Tom Bower cũng đề cập đến mối quan hệ rạn nứt giữa Meghan Markle và Victoria Beckham. Theo đó, hai người phụ nữ từng là bạn bè thân thiết, thậm chí cựu thành viên Spice Girls còn tư vấn làm đẹp cho Meghan khi cô đính hôn với Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi vào năm 2017, khi tờ The Sun đăng tải bài báo về tình bạn giữa hai người. Bower cho rằng Meghan "phát điên" vì bài báo, giữa lúc truyền thông Anh liên tục soi mói cuộc sống đời tư của cô.


***************
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 13
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 14
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 15
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 16
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 17
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 18
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 19
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 20
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 21
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 22
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 23

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải 29 - 6 -2024

xxxx

HCM-nanNhan*************

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ

Tùng Ninh

Nghệ sĩ Phương Bình: Mất hết vì làm bao tiền đều đưa cho vợ cũ 

Thời gian qua, câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn tuổi xế chiều của nghệ sĩ cải lương Phương Bình khiến khán giả không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra thắc mắc khi được biết, trước đây nghệ sĩ Phương Bình rất giàu có, cuộc sống khá giả, không hiểu vì lí do gì lại tay trắng lúc tuổi già.

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 1.

Nghệ sĩ Phương Bình hiện tại

Bản thân nghệ sĩ Phương Bình cũng thừa nhận, trong thời hoàng kim, ông kiếm được và sống một cuộc sống khá giả. Nam nghệ sĩ tiết lộ, ông từng mua mấy căn nhà ở quận 1 Sài Gòn và có lần giận vợ nên mua luôn một chiếc ô tô đắt tiền để đi du lịch.

Ông nói: "Tôi mua hẳn xe hơi của Mỹ, nội thất bọc da cá sấu, đẹp nhất thành phố, không ai có, máy lạnh chạy mát rượi. Nhưng tôi không biết lái xe hơi nên phải thuê một tài xế để lái".

Về lí do lâm cảnh nghèo khó khi về già, nghệ sĩ Phương Bình tiết lộ do thời hoàng kim kiếm bao tiền đều đưa hết cho vợ cũ nhưng người vợ cũ không biết giữ. Khi ly hôn, ông trắng tay.

Ông chia sẻ: "Tôi mất hết vì bà vợ cũ quậy quá, bao tiền tôi làm ra bà ấy nắm hết, tôi không cầm một cắc bạc nào. Hồi đó tôi đi hát không cần tiền, cứ hát cho thỏa thích, bao tiền là vợ cũ cầm. Tới khi làm bầu đoàn cải lương, tôi cũng để bà ấy giữ tiền. Tôi không bao giờ trọng vấn đề tiền bạc, cứ hát là hát thôi".

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 2.

Hiện tại, nghệ sĩ Phương Bình dù đã ngoài 80 tuổi nhưng vẫn phải đi làm mỗi ngày để kiếm sống. Ông phải ở trong một căn nhà chật hẹp và cũ nát ở vùng ngoại ô Sài Gòn, đường đi lại khó khăn, cứ hễ mưa là ngập lụt vào nhà. Bản thân nghệ sĩ Phương Bình cũng đang bị nhiều bệnh tật.

Vì nhà quá chật nên chỉ kê được chiếc giường đơn cũ, một chiếc võng cùng một kệ, tủ. Chiếc bàn uống nước rất bé, được tận dụng làm bàn ăn luôn.

Về cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Phương Bình tâm sự: "Tôi có một bà vợ nhưng vợ tôi hiện đang đi làm xa chưa về. Mỗi buổi tối, tôi phải chạy lên quán nghệ sĩ để hát, cách nhà tận 20km, tới 12 giờ đêm mới về được tới nhà. Ngày nào tôi cũng phải chạy xe một mình 20km như vậy, trên chiếc xe cà tàng.

Căn nhà tôi đang ở này là của con tôi, nó mua miếng đất cũng lâu rồi nhưng gần đây mới cất nhà rồi vợ chồng tôi về ở.

Tôi năm nay đã 82 tuổi, tối nào cũng chạy đi chạy lại 20km để đi hát kiếm tiền".

Nghệ sĩ Bảo Quốc: Đưa vợ giữ 1 triệu thì "đẻ" thành 1 tỷ, dinh thự trải dài từ Việt Nam sang Mỹ

Cũng đưa tiền cho vợ, nhưng nghệ sĩ Bảo Quốc lại đang hưởng cuộc sống giàu có, viên mãn bên vợ và con cháu.

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 3.

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc

Bà Thu Thuỷ - vợ nghệ sĩ Bảo Quốc là người quản lý tiền nong, kinh tế và nuôi dạy con cái rất tốt, cả một đời đứng sau chồng làm hậu phương.

Vì thế nên Bảo Quốc đi diễn được bao tiền đều về đưa hết cho vợ, không tiêu xài, ăn chơi như nhiều nghệ sĩ khác. Nhờ đó, kinh tế gia đình ông ngày càng vững chắc. 

Danh hài Thúy Nga từng tiết lộ: "Chú Bảo Quốc đi diễn về đưa hết tiền cho vợ nhưng là tiền đẻ ra tiền. Chú đưa vợ 100 thì "đẻ" thành 1 triệu, mà đưa vợ 1 triệu thì "đẻ" thành 1 tỷ. Nhờ đó mà tới giờ vợ chồng cô chú phải có đến 10 cái dinh thự, từ Việt Nam trải dài qua đến Mỹ".

Nghệ sĩ Phượng Liên cũng xác nhận: "Đúng rồi, vợ chồng Bảo Quốc nhiều nhà, nhiều dinh thự lắm. Mấy căn biệt thự tại Mỹ của vợ chồng Bảo Quốc đều bị quay lại hết rồi, ai cũng biết".

Sau nhiều năm tháng đi diễn miệt mài, nghệ sĩ Bảo Quốc đã tích lũy được nhiều tài sản và hiện tại đang định cư tại Mỹ, sống cùng nhà với con gái, con rể cùng các cháu ngoại. Vợ chồng con gái Bảo Quốc ngoài đi diễn cùng kinh doanh bất động sản, cho thuê nhà đất nên kiếm được khá nhiều tiền.

Hai nam nghệ sĩ đưa tiền cho vợ giữ: Người mất trắng, người giàu có, dinh thự trải từ Việt Nam sang Mỹ- Ảnh 5.

Nhờ đó, gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc có cuộc sống khá giả, không vướng bận kinh tế. Ông và con gái sở hữu nhiều nhà đất trị giá lên đến hàng triệu đô tại Mỹ, trong đó có vài căn nhà cho thuê nghỉ dưỡng và một mảnh đất rộng ven hồ.

Ở tuổi gần 80, nghệ sĩ Bảo Quốc vẫn khỏe mạnh, đi show nhưng chỉ diễn để thỏa đam mê. Thi thoảng, nam nghệ sĩ vẫn về Việt Nam để thăm gia đình, đồng nghiệp.

Gia đình nghệ sĩ Bảo Quốc thường xuyên tổ chức tiệc tùng, đi ăn nhà hàng. Vợ chồng ông rất gắn bó, luôn chăm sóc lẫn nhau. Với đời sống kinh tế khá giả, gia đình Bảo Quốc lần nào làm tiệc cũng nấu nhiều món ngon, đắt tiền. Nghệ sĩ Hồng Loan biết cha (nghệ sĩ Bảo Quốc) không ăn được thịt bò nên còn làm riêng hải sản cho ông.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Bảo Quốc được con cháu mở tiệc ăn mừng ngày của cha tại Mỹ. Hai vợ chồng rất hạnh phúc, mãn nguyện.

Vợ Bảo Quốc tiết lộ thêm, hai vợ chồng bà đang lên kế hoạch để năm sau đi du lịch châu Âu hai tháng.


*************

Thúy Nga thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ

Tùng Ninh

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã hoàn thiện căn biệt mới của mình tại Mỹ sau vài tháng thi công sửa chữa. Được biết, đây là căn biệt thự triệu đô thứ ba của Thúy Nga, nằm trên đồi và mới được cô mua về từ đầu năm.

Một nữ nghệ sĩ Việt thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không ở- Ảnh 1.

Thúy Nga ngồi ở bể bơi

Vì kỹ tính nên Thúy Nga bỏ thêm một số tiền khá lớn để sửa lại toàn bộ căn biệt thự, bao gồm cả nội thất bên trong cũng như bể bơi lớn ngoài vườn.

Nữ danh hài ngồi thư giãn bên bể bơi mới tinh mà cô mất đến 17 nghìn đô để sửa lại. Cô nói: "Tôi đang ngồi ngay hồ bơi. Hôm nay, tôi sẽ review hồ bơi này kỹ hơn vì nó đã hoàn tất 100%.

Thực ra căn nhà này tôi không ở mà sửa lại để cho thuê. Tôi cũng tập tành kinh doanh, mua nhà, bán nhà, cho thuê. Trời ơi, làm công việc này cực lắm, vất vả vô cùng.

Đến lúc hoàn thiện nhà, tôi nhẹ cả lòng và vui lắm vì đúng với đam mê, sở thích của tôi. Tôi ngồi ở bể bơi nhưng không dám mặc bikini vì nếu tôi mặc mọi người giải tán mất. Tầm tuổi này mà tôi mặc bikini chắc người ta ói chết".

Một nữ nghệ sĩ Việt thực hiện ước mơ bằng cách mua nhà triệu đô tại Mỹ nhưng không ở- Ảnh 3.

Từ bể bơi, Thúy Nga dẫn khán giả vào tham quan bên trong biệt thự và ai cũng phải trầm trồ trước nội thất của nó, rất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Cô nói: "Khu này rất mát mẻ, nhiều người Mỹ lẫn người Việt. Tôi vào căn nhà này, thấy thích quá nên chọn luôn.

Nhà này tôi hạn chế lắp tivi vì tôi thấy bây giờ mọi người cũng ít coi tivi. Vì thế nên tôi chỉ để một chiếc tivi lớn ở phòng khách. Nhưng nhà có rất nhiều phòng để mọi người thư giãn".

Biệt thự của Thúy Nga ước chừng rộng tới 600 mét vuông, bên trong chia làm rất nhiều phòng, riêng phòng khách cũng có tới vài phòng, nội thất mới tinh, màu sắc nổi bật. Thúy Nga kỹ tính nên tự tay chọn lựa, chỉnh sửa tỉ mỉ. Tổng số phòng trong nhà nên tơi mười mấy phòng.

Cô nói: "Xây sửa nhà là đam mê của tôi từ bé. Hồi nhỏ tôi đã mua bánh tráng nhiều màu về cắt ra ghép vào thành nhà lầu. Lớn lên, tôi thực hiện ước mơ bằng cách bỏ tiền mua nhà rồi tự thiết kế, làm tỉ mỉ hết, rất mệt nhưng cũng rất vui".

Thúy Nga tiết lộ thêm, cô còn bỏ tiền mua hẳn một bức tranh đắt tiền từ một họa sĩ người Mỹ vì thấy gợi lên hình ảnh sư Minh Tuệ. Ngoài ra, Thúy Nga cũng chi đậm tiền mua thêm nhiều nội thất đắt giá khác.


**********

Bà lão dùng lựu đạn làm búa đóng đinh, chày giã ớt suốt 20 năm

Nhật Thuỳ/VTC

Cách đây hai thập kỷ, bà Tần (hiện 90 tuổi, sống tại Tương Dương, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc) phát hiện một khối kim loại lạ khi đang làm việc tại trang trại của mình. Vì hình dạng của nó giống một chiếc búa nên bà đã mang về nhà và sử dụng vào nhiều công việc khác nhau trong gia đình.

Bà Tần giải thích trong một video đang gây sốt trên mạng: “Tôi đang dùng nó ở nhà để giã ớt đỏ, bẻ hạt và đóng đinh".

Ngày 23/6 vừa qua, các công nhân đến để phá dỡ căn nhà cũ của bà và phát hiện ra vật dụng được bà gọi là búa thực ra là một quả lựu đạn. Họ ngay lập tức báo cho chính quyền. Đồn cảnh sát Hoàng Bảo nhanh chóng báo cáo vụ việc với cơ quan an ninh công cộng địa phương. Sau đó, họ cử cảnh sát và đội xử lý bom đến hiện trường.

Bà lão dùng lựu đạn làm búa đóng đinh, chày giã ớt suốt 20 năm - Ảnh 1.

Bà Tần dùng lựu đạn làm chày và búa suốt 20 năm. (Ảnh: Baidu)

Đoạn video đang thịnh hành cho thấy, phần cán bằng gỗ của quả lựu đạn đã trở nên nhẵn và bóng sau nhiều năm sử dụng, trong khi phần đầu có nhiều vết lõm đáng kể do bị đập nhiều lần. Đáng chú ý là một phần ngòi nổ của quả lựu đạn đã bị lộ ra.

Cảnh sát đã tịch thu món vũ khí này và cho biết: “Sau khi tịch thu quả lựu đạn, chúng tôi đã yêu cầu các chuyên gia tiêu hủy nó”. Sau sự việc này, họ cũng tổ chức một buổi tập huấn về an toàn cho người dân trong làng. Lực lượng chức năng cảnh báo: “Nếu người dân phát hiện đồ vật khả nghi giống lựu đạn cầm tay thì phải báo ngay cho công an. Đừng chạm vào nó hoặc dùng nó như một cái búa, nếu không hậu quả sẽ rất thảm khốc!".

Nhật báo Dazhong đưa tin rằng quả lựu đạn này là loại Type 67 sản xuất trong nước, có thể nhận dạng bằng nắp kim loại bảo vệ trên cán gỗ.

Bà lão dùng lựu đạn làm búa đóng đinh, chày giã ớt suốt 20 năm - Ảnh 2.

Các công nhân phá dỡ ngôi nhà cũ của bà cụ nhận ra đây là quả lựu đạn. (Ảnh: Baidu)

Trên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy hú vía trước câu chuyện quả lựu đàn được dùng để giã, đập, đóng đinh suốt 2 thập kỷ. Việc nó không phát nổ suốt chừng ấy năm cũng gây thắc mắc, đồn đoán. Một số người cho rằng đây có thể là loại lựu đạn huấn luyện, có hình dạng giống hệt lựu đạn thường nhưng không chứa thuốc súng. Những người khác phản bác, nói rằng vì cảnh sát đã tịch thu nên nó không thể là hàng giả, và "v iệc nó không phát nổ chỉ là trường hợp ngoại lệ".

Phần lớn cư dân mạng cảm thấy cụ bà quá may mắn khi vẫn được an toàn: "Xem video, ngay cả cảnh sát cũng phải sửng sốt! Bà lão này thật sự may mắn và được ban phước”,“Thật ấn tượng khi bà Tần sử dụng lựu đạn như một cái búa trong hơn 20 năm mà không bao giờ rút ngòi nổ vì tò mò, nếu là tôi, tôi sẽ kéo ngòi nổ và xem điều gì sẽ xảy ra"...

Cũng có không ít bình luận hài hước về sự việc này: “Rõ ràng, ngay cả lựu đạn cầm tay cũng có nguyên tắc và sẽ không nổ đối với những người già tốt bụng"; "Tay cầm quả lựu đạn thậm chí còn trở nên nhẵn và sáng bóng. Quả lựu đạn có thể đang nghĩ: 'Làm ơn, cảnh sát, hãy đưa tôi đi nhanh đi. Tôi đã được giao quá nhiều nhiệm vụ trong thời gian quá dài ở đây'"...


***********

Đi bộ một mình trong đêm, cô gái bị 4 gã say rượu kéo vào 1 ngôi nhà, diễn biến sau đó được ví 'như phim'

Gia Linh

Một nữ sinh Thái Lan mới đây đã có trải nghiệm vô cùng sợ hãi sau khi bị những tên yêu râu xanh tấn công tình dục và vụ việc đang được cảnh sát nước này điều tra.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ The Thaiger, sự việc xảy ra vào lúc 0 giờ 30 phút sáng ngày thứ Tư, 26/6, tại một ngôi nhà nằm ở quận Mueang, thành phố Udon Thani của Thái Lan. Vào đêm hôm 25/6, nữ sinh viên (tạm gọi là A) đã cãi nhau với bạn trai nên đã quyết định đi bộ từ ký túc xá của mình về nhà người bạn trai.

Khi gần đến nhà người bạn trai, cô gái nhìn thấy 4 gã đàn ông, sau đó được xác định là từ 21 đến 23 tuổi đang ngồi bên ngoài uống bia rượu. Nhìn thấy cô gái, bọn chúng đã ép cô vào một ngôi nhà, ép cô uống bia cùng với chúng và tấn công tình dục cô.

Đi bộ một mình trong đêm, cô gái bị 4 gã say rượu kéo vào 1 ngôi nhà, diễn biến sau đó được ví như phim - Ảnh 1.

4 gã thanh niên đã ép cô gái đi vào ngôi nhà và uống bia cùng chúng.

Quá hoảng sợ vì chưa từng trải qua điều gì tương tự trước đây, nhưng cô gái cố gắng trấn tĩnh và nhân cơ hội nhắn tin và gọi điện cho bạn trai để cầu cứu khi bọn chúng không để ý. Ngay sau đó, người bạn trai sống cách đó 100 mét đã đi cùng nhóm 5 người bạn đến hiện trường.

Khi đến nơi, bạn trai nạn nhân hỏi những người đàn ông về tung tích của cô, nhưng 4 gã đàn ông khẳng định không nhìn thấy cô. Không tin những lời nói dối, bạn trai cô gái đã lục soát ngôi nhà và may mắn giải cứu nạn nhân thành công.

Vào lúc 16h30 ngày thứ Năm, 27/6, Phó Thanh tra Sở cảnh sát Mueang Udon Thani, ông Theeraphan Kaewphonyo đã nhận được trình báo của một sinh viên 19 tuổi tên A tố cáo rằng cô đã bị một nhóm người ép vào nhà với mục đích xâm hại tình dục. Hiện sự việc đang được cảnh sát Thái Lan điều tra, thu thập bằng chứng và bắt giữ nghi phạm.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng, nhiều netizen đã vào bình luận rằng tình huống này khá giống với các bộ phim, khi cô gái đã rất may mắn mới có thể liên lạc được với bạn trai và được giải cứu. Ngoài ra, tình huống cũng là một lời cảnh báo cho những cô gái trẻ nên hạn chế việc ra ngoài một mình vào buổi tối để tránh phải đối mặt với những rủi ro tương tự.


**********

Dùng 'nước vâng lời', người đàn ông hại đời hàng trăm phụ nữ

Tuỳ Ý/VTC

Mới đây, cơ quan chức năng tỉnh Giang Tô triệt phá đường dây tội phạm sử dụng chất cấm để xâm hại tình dục hàng loạt phụ nữ. Kẻ cầm đầu là một gã đàn ông 51 tuổi, được xác định đã gây ra hơn 100 vụ xâm hại, quấy rối phụ nữ trong vòng chưa đầy 2 năm.

Tội ác này được phát hiện từ một trường hợp báo án bất thường của nạn nhân họ Triệu. Cô Triệu trình báo với cảnh sát rằng cô nghi ngờ mình bị xâm hại nhưng không nhớ chi tiết. Trrong quá trình thẩm vấn, tinh thần của cô gái rất tệ, thậm chí nói không rõ ràng.

Theo lời khai của Triệu, trước khi sự việc xảy ra, cô gặp một người bạn trên mạng có tên là Thạch Mặc Sinh Hoa. Sau khi đi ăn, đi chơi, người đàn ông này đưa cô về. Có một chi tiết được cảnh sát lưu ý là cô Triệu uống một ngụm đồ uống mà anh ta đưa trên xe, sau đó mất ý thức.

Dùng nước vâng lời, người đàn ông hại đời hàng trăm phụ nữ - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa: Belfastwomensaid)

Khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau, cô Triệu không nhớ gì cả, nhưng nghi ngờ mình đã bị xâm hại tình dục vì thấy mình khỏa thân và cảm giác rất khó chịu.

Dựa trên lời khai của Triệu, cảnh sát cho xét nghiệm và phát hiện trong máu của cô có chất cấm. Sau đó, họ xác định được nghi phạm Thạch Mặc Sinh Hoa dựa trên manh mối từ Triệu.

Kết quả cuộc điều tra tiếp theo gây chấn động mạnh mẽ. Sau khi bắt được nghi phạm, cảnh sát kiểm tra điện thoại của anh ta và phát hiện 418 video ghi lại cảnh quan hệ tình dục với những người phụ nữ khác nhau, tuổi từ 20 đến 50. Theo lời khai của tên này, hắn đã dùng "nước vâng lời" để gây ra hơn 100 vụ xâm hại mà không bị nạn nhân phát hiện.

Vậy chính xác "nước vâng lời" là gì? Nó là một loại thuốc gây mê từng được dùng phổ biến trong lĩnh vực y tế, tên hóa học là axit gamma-hydroxybutyric (GHB). Trong điều kiện bình thường, nó tồn tại ở dạng lỏng, không màu, không mùi, giống như nước, khiến người bình thường không thể phân biệt được. Tuy nhiên, nó có tác dụng ức chế tthần kinh trung ương cực kỳ mạnh mẽ.

Đây là loại thuốc hướng tâm thần đầu tiên được Trung Quốc kiểm soát và là loại thuốc tổng hợp. Người bình thường tiêu thụ một lượng nhỏ sẽ gặp phải các triệu chứng như hôn mê, buồn nôn và thậm chí là mất trí nhớ tạm thời.

Không biết từ bao giờ, bọn tội phạm cũng chú ý đến chất này, đặt tên là "nước vâng lời" và sử dụng vào những mục đích xấu.

Qua vụ án trên, cảnh sát Trung Quốc một lần nữa cảnh báo về nguy cơ lạm dụng các chất cấm vào mục đích phạm tội, kêu gọi người dân nâng cao cảnh giác, đặc biệt là khi giao tiếp với người lạ. Cảnh sát cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng GHB và các chất tương tự.


************

Thanh niên bay 1.000km để hành hung đối thủ trong game trực tuyến

Tuỳ Ý/VTC

Theo New York Post , Edward Kang (20 tuổi, sống ở New York, Mỹ) bị bắt giữ sau khi đột nhập nhà một game thủ ở Jacksonville, bang Florida và tấn công người này bằng búa. Theo cảnh sát, động cơ của vụ tấn công xuất phát từ một cuộc tranh cãi trong trò chơi nhập vai trực tuyến ArcheAge.

Edward đã quen biết nạn nhân qua game ArcheAge. Trước khi lên máy bay, Edward nói với mẹ mình rằng anh ta "đi thăm một người bạn quen qua game online". Không ai ngờ mục đích chuyến đi của thanh niên này lại là để hành hung đối phương.

Thanh niên bay 1.000km để hành hung đối thủ trong game trực tuyến - Ảnh 1.

Thanh niên này bay 1.000km chỉ đề hành hung bạn game.

Khi đến Jacksonville, Florida, Edward mua ngay một cái búa và đèn pin tại một cửa hàng tại địa phương. Tiếp đó, anh ta thay bộ quần áo đang mặc bằng bộ đồ đen, đeo mặt nạ, đột nhập nhà của người game thủ kia. Nạn nhân không ngờ Edward lại xuất hiện đột ngột như vậy nên đã bị tấn công dữ dội, chấn thương nhiều vùng trên cơ thể.

May mắn thay, cha dượng của nạn nhân nghe thấy tiếng kêu nên chạy lên kiểm tra và kịp thời can thiệp. Ông giật lấy cây búa, ngăn chặn cuộc tấn công và khống chế Edward cho đến khi cảnh sát đến nơi.

Khi đến hiện trường, cảnh sát Florida hỏi Edward tại sao lại gây thương tích cho người khác, thanh niên trả lời rằng nạn nhân là đối thủ xấu xa trong trò chơi, hai bên đã xảy ra tranh cãi trong khi chơi game ArcheAge.

Trong buổi thẩm vấn, Edward hỏi cảnh sát rằng tội đột nhập bất hợp pháp và tấn công người khác sẽ bị kết án bao nhiêu năm tù, cảnh sát trả lời: "Có thể lâu đến mức cậu không biết khi nào mới có thể chơi game online trở lại được".

Edward đang đối mặt với các cáo buộc đột nhập bất hợp pháp và mưu sát cấp độ hai. Để bảo vệ nạn nhân, cảnh sát không tiết lộ quá nhiều thông tin, chỉ nhấn mạnh rằng nạn nhân ở độ tuổi tương tự Edward, dù đầu bị nhiều vết thương nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Vụ việc trên làm dấy lên mối lo ngại về ảnh hưởng bạo lực của game online đối với hành vi trong đời thực, đặc biệt là với giới trẻ. Cảnh sát Jacksonville kêu gọi phụ huynh chú ý hơn đến hoạt động trực tuyến của con em mình và nhấn mạnh tầm qnhậpuan trọng của việc duy trì ranh giới giữa thế giới ảo và thực tế.


*************

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng "con mồi" vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới

Phạm Trang

Mới đây, ông Trương Thiên Tứ, giám đốc Cục Dịch vụ Công và Khiếu nại của MCA đã tổ chức một cuộc họp báo về vụ việc lừa tình chấn động. Theo lời kể của nạn nhân là các cô gái, một gã trai họ Tạ đã tạo dựng vỏ bọc là doanh nhân thành đạt, sau đó dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ những người nhẹ dạ cả tin. Chính vì vậy, kể cả khi với ngoại hình không mấy thu hút, Tạ vẫn có thể lừa nhiều cô gái.

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng con mồi vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới - Ảnh 1.

Một nạn nhân họ Lưu (32 tuổi) cho biết cô quen biết với Tạ tại một sự kiện vào năm 2017. Tên này đã tự nhận gia thế "khủng", quen biết nhiều nhân vật tầm cỡ trong giới chính trị và kinh doanh. Để tăng thêm phần tin tưởng, Tạ còn đưa ra những bức ảnh chụp chung với những người có ảnh hưởng trong xã hội.

Tin lời, cô Lưu đã hết lòng tin tưởng và yêu thương Tạ. Lợi dụng lòng tin đó, Tạ đã nhiều lần viện cớ cần vốn đầu tư kinh doanh để "moi tiền" của cô gái. Tổng số tiền cô Lưu đã "rót" cho Tạ lên tới khoảng 3,2 tỷ đồng.

Mối quan hệ của họ kéo dài khoảng 4 năm thì cô Lưu phát hiện Tạ "bắt cá nhiều tay". Không dừng lại ở đó, cô còn bàng hoàng nhận ra những "người tình" khác của Tạ cũng là nạn nhân bị lừa đảo. Họ đều bị Tạ lừa tình, lừa tiền. Quá uất ức và phẫn nộ, cô Lưu đã quyết định cắt đứt liên lạc với Tạ vào năm 2022.

Điều đáng nói, gia đình của Tạ biết rõ hành vi lừa đảo của con trai mình nhưng không những không ngăn cản mà còn tiếp tay, "diễn kịch" cùng hắn ta. Họ đóng vai những người cha người mẹ mẫu mực, mời "con dâu tương lai" về nhà dùng cơm. Thậm chí, một số nạn nhân còn bị Tạ lây bệnh truyền nhiễm.

Gã trai hẹn hò cùng lúc với 14 cô gái, chẳng phải nam thần nhưng con mồi vẫn dâng cả tỷ đồng vì một mánh lới - Ảnh 2.

Ông Trương Thiên Tứ và các nạn nhân trong buổi họp báo

Mặt khác, Giám đốc Cục Khiếu nại và Dịch vụ Công MCA Trương Thiên Tứ chỉ ra rằng, theo báo cáo mà ông nhận được cho đến nay, có ít nhất 14 phụ nữ là nạn nhân của vụ lừa đảo này và số tiền liên quan ước tính lên tới khoảng 53 tỷ đồng. Ông cho biết, mục đích của buổi họp báo là tạo điều kiện cho các nạn nhân lên tiếng, đồng thời cảnh báo cho những người khác, tránh để Tạ tiếp tục thực hiện hành vi lừa đảo.

Nguồn: ETtoday


*********

Du hành không gian dài ngày có thể khiến một bộ phận cơ thể teo nhỏ, ngành hàng không vũ trụ gặp khó

Kim

Những sứ mệnh đưa chuyên gia lên Sao Hỏa tương lai đang bị đe dọa, khi nghiên cứu mới được đăng tải trên Nature cho thấy du hành không gian dài ngày có thể ảnh hưởng tới cấu trúc thận của phi hành gia.

Các nhà khoa học đã tiến hành lấy mẫu của người và chuột từ 40 sứ mệnh không gian, và thấy rằng môi trường vũ trụ làm thay đổi thận của các đối tượng thử nghiệm. Cụ thể, một số phần thận cho thấy dấu hiệu teo nhỏ rõ rệt chỉ sau một tháng lơ lửng trong môi trường ngoài Trái Đất.

Phát hiện mới có thể làm gián đoạn nỗ lực đưa người lên Sao Hỏa của NASA hay SpaceX, dự kiến sẽ diễn ra trong những thập kỷ tới đây. Elon Musk từng nói sẽ đưa người lên Sao Hỏa trong khoảng từ “10 đến 20 năm nữa”, và công ty SpaceX của ông đã đang phát triển những mẫu tên lửa có thể đưa phi hành gia lên Hành tinh Đỏ.

Du hành không gian dài ngày có thể khiến một bộ phận cơ thể teo nhỏ, ngành hàng không vũ trụ gặp khó - Ảnh 1.

Dự kiến, mẫu tàu Starship sẽ được SpaceX dùng để đưa người lên Sao Hỏa - Ảnh: Internet.

Nhóm các nhà khoa học tại trường University College London, những người thực hiện nghiên cứu mới, nhận định nguy cơ tổn hại tới sức khỏe tỷ lệ thuận với thời gian các phi hành gia làm việc trong môi trường khắc nghiệt của vũ trụ. Những sứ mệnh Sao Hỏa không phải là ngoại lệ.

Theo các nhà nghiên cứu, hai hướng giải quyết trước mắt là tìm cách bảo vệ thận của phi hành gia, và tìm ra phương án phục hồi thận ngay trên tàu du hành, ví dụ có thể lắp đặt máy lọc máu ngay trên tàu vũ trụ.

Chúng tôi biết những gì đã xảy ra với các phi hành gia trong các sứ mệnh không gian tương đối ngắn, chính xác hơn là biết về những vấn đề sức khỏe như sỏi thận”, Tiến sĩ Keith Siew, tác giả chính của nghiên cứu cho hay.

Điều chúng tôi chưa rõ là tại sao những vấn đề này xảy ra, cũng như điều gì sẽ xảy ra với các phi hành gia trong các chuyến bay dài hơn, đơn cử như sứ mệnh sao Hỏa. Nếu chúng tôi không phát triển các phương pháp mới để bảo vệ thận, thì tôi nghĩ rằng mặc dù một phi hành gia có thể đến Sao Hỏa, họ có thể cần phải chạy thận trên đường về."

Du hành không gian dài ngày có thể khiến một bộ phận cơ thể teo nhỏ, ngành hàng không vũ trụ gặp khó - Ảnh 2.

Môi trường khắc nghiệt ngoài Trái Đất luôn là trở ngại lớn với khám phá - Ảnh: Internet.

Giáo sư Stephen Walsh, một tác giả khác của nghiên cứu mới, cho biết: “Nghiên cứu của chúng tôi nhấn mạnh thực tế rằng, nếu bạn đang lập kế hoạch cho một sứ mệnh không gian, thận thực sự quan trọng.

Bạn không thể bảo vệ chúng khỏi bức xạ thiên hà bằng các lớp chắn, nhưng khi chúng ta hiểu biết thêm về sinh học thận, có thể sẽ phát triển được công nghệ hoặc dược phẩm để hỗ trợ du hành không gian kéo dài”.


**********

Công nương Kate Middleton đương đầu với bệnh ung thư, Hoàng gia Anh sẽ thế nào?

Hà Linh

Trong buổi phỏng vấn với Vanity Fair, Patris Jephson - cựu thư ký riêng của cố Công nương Diana - cho biết Hoàng gia Anh không còn như trước kể từ khi Công nương Kate Middleton rời bỏ nhiệm vụ để tập trung cho sức khoẻ.

"Không có Kate, mọi thử trở nên khá lạnh lẽo. Tương lai của chế độ quân chủ là William và Kate", Jephson khẳng định, "Vậy Hoàng gia Anh đang mong manh đến mức nào? Họ mong manh như Kate và hiện tại chúng ta không thể nói trước điều gì".

Công nương Kate Middleton đương đầu với bệnh ung thư, Hoàng gia Anh sẽ thế nào? - Ảnh 1.

Hiện cả Vua Charles và và Công nương Kate Middleton đều đang trong quá trình điều trị bệnh ung thư. Tuy nhiên, trong khi Nhà vua 75 tuổi vẫn tiếp tục thực hiện nghĩa vụ Hoàng gia thì Công nương đã ngừng mọi công việc. Điều này khiến công chúng vô cùng lo lắng cho tương lai của Công nương nói riêng cũng như của Hoàng gia nói chung.

Nói về việc Kate xuất hiện tại buổi lễ diễu hành vào 15/6 vừa qua, cựu thư ký riêng của cố Công nương cho biết: "Cảm xúc mãnh liệt của công chúng dành cho Kate tại lễ diễu hành đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cô ấy với chế độ quân chủ nước Anh".

"Nếu không có Kate, tổ chức này chắc chắn chỉ còn là cái bóng của chính nó", ông tiếp tục, "Kate là niềm hy vọng lớn nhất cho vương miện Hoàng hậu. Cô ấy biết kết hợp giữa nghĩa vụ, sắc đẹp và có tính đồng cảm, chỉ đứng sau mẹ của Hoàng tử William".


**********

Giấc mơ trở thành "Vương phi Diana mới" của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn "lép vế" trước 2 người phụ nữ

Ái Vi

Trước khi chính thức bước vào làm dâu vương thất quyền quý là lâu đời nhất nhì Châu Âu, Meghan Markle hẳn đã ấp ủ một giấc mơ lớn . Cô nghĩ mình hoàn toàn có thể trở thành một biểu tượng toàn cầu mới, tương tự như mẹ chồng tương lai - Vương phi Diana. Nhưng hiện thực lại khiến Meghan thất vọng, vị thế của cô trong Hoàng gia Anh luôn luôn xếp sau người sẽ trở thành Vương hậu nước Anh - Vương phi Kate.

Giấc mơ trở thành Vương phi Diana mới của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn lép vế trước 2 người phụ nữ - Ảnh 1.

Nhà báo Tom Bower, tác giả cuốn sách "House of Beckham" khẳng định Meghan Markle đã không hài lòng với vị trí của mình trong Hoàng gia Anh. Theo Bower, sau chuyến công du Úc thành công rực rỡ cùng Hoàng tử Harry vào năm 2018, Meghan đã tự tin mình có thể nối bước mẹ chồng quá cố, trở thành biểu tượng được công chúng yêu mến. Tuy nhiên, thực tế phũ phàng khi cô nhận ra mình chỉ là "thuộc cấp" so với Vương phi xứ Wales - Kate Middleton. Tác giả cuốn sách viết: "Trong hệ thống phân cấp Hoàng gia, cô ấy (Meghan) xếp dưới Catherine, Vương phi xứ Wales và là Vương hậu tương lai".

Giấc mơ trở thành Vương phi Diana mới của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn lép vế trước 2 người phụ nữ - Ảnh 2.

Không chỉ thất vọng về vị thế trong Hoàng gia, Meghan Markle còn bị cho là ảo tưởng về vị trí xã hội của bản thân. Bower tiết lộ Meghan "bực tức" khi biết gia đình Beckham giàu có hơn mình rất nhiều. "Trong thế giới của Meghan, thứ hạng phụ thuộc vào sự giàu có và danh tiếng. Là một người dày dạn kinh nghiệm, Meghan đã ảo tưởng rằng địa vị trong Hoàng gia của mình đã đặt cô ấy lên trên Victoria trong nấc thang xã hội. Cô ấy đã bực tức khi phát hiện ra rằng nhà Beckham có khối tài sản lớn hơn cô ấy rất nhiều", trích đoạn trong cuốn sách của Bower. Tác giả cũng cho biết thêm, gia đình Beckham sở hữu 5 căn nhà, thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng, nhận được vô số lời mời du ngoạn trên du thuyền hạng sang và dĩ nhiên là sở hữu khối tài sản khổng lồ. Trong khi đó, Meghan dù sắp trở thành nữ công tước nhưng vẫn không thể sánh bằng.

Giấc mơ trở thành Vương phi Diana mới của Meghan và nỗi thất vọng vì luôn lép vế trước 2 người phụ nữ - Ảnh 3.

Cuốn sách của Tom Bower cũng đề cập đến mối quan hệ rạn nứt giữa Meghan Markle và Victoria Beckham. Theo đó, hai người phụ nữ từng là bạn bè thân thiết, thậm chí cựu thành viên Spice Girls còn tư vấn làm đẹp cho Meghan khi cô đính hôn với Hoàng tử Harry. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi vào năm 2017, khi tờ The Sun đăng tải bài báo về tình bạn giữa hai người. Bower cho rằng Meghan "phát điên" vì bài báo, giữa lúc truyền thông Anh liên tục soi mói cuộc sống đời tư của cô.


***************
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 13
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 14
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 15
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 16
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 17
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 18
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 19
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 20
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 21
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 22
Maulon.Net - Ảnh sex JYeong - em sẽ cho anh đút 23

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm