Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 01 -01 -2022: Google Trends 2021 ghi tên bà Phương Hằng

Happy New Year 2022 ! Những ảnh hài hước nhất ngày hôm nay



Hcm-NanNhan

***********
Google Trends 2021 gọi tên bà Phương Hằng, giải mã sức hút 'đáng gờm' của nữ đại gia
 
Theo như bà Phương Hằng không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, nhan sắc, vợ ông Huỳnh Uy Dũng khiến nhiều người phải liên tục tìm kiếm mình bởi các buổi livestream "bóc phốt" showbiz Việt chỉ sau vài tháng xuất hiện trên mạng xã hội để livestream, bà Phương Hằng đã khiến các streamer "bị thất thế" trên chính sân nhà, loạt sao Việt phải "toát mồ hôi hột".

Vừa qua, Google Year in Search 2021 đã tổng kết xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam trong 1 năm qua. Bên cạnh những ngôi sao cùng sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Triệu Vy... thì bà Phương Hằng - một doanh nhân bất ngờ lọt top 5.



Bà Phương Hằng, giải mã sức hút "đáng gờm" của nữ đại gia

Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, nhan sắc, vợ ông Huỳnh Uy Dũng khiến nhiều người phải liên tục tìm kiếm mình bởi các buổi livestream "bóc phốt" showbiz Việt. Độ hot của nữ streamer hàng đầu Việt Nam không hề thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào hiện nay.

Minh chứng là hàng loạt từ khóa liên quan đến bà Phương Hằng như: "bà nguyễn phương hằng", "nguyễn phương hằng livestream", "nguyễn phương hằng mới nhất", "livestream", "nguyễn phương hằng dũng lò vôi"... Thậm chí, sự xuất hiện của nữ CEO Bình Dương còn kéo theo hàng loạt từ khóa lên ngôi như "sao kê".



Bà Phương Hằng liên tục xác lập kỷ lục livestream chỉ sau thời gian ngắn lên sóng (Ảnh chụp màn hình)

Trong năm 2021, bà Phương Hằng đã thực hiện rất nhiều cuộc livestream độc lập, đồng hành cùng chồng ông Huỳnh Uy Dũng và các cộng sự. Mỗi buổi lên sóng đều thu hút rất nhiều người xem, có thời điểm còn lên tới hơn 200.000 người xem trực tiếp một lúc.

Nội dung được nữ đại gia đề cập đến thường là những "góc khuất" của giới nghệ sĩ, bí mật đời tư cũng như chuyện họ chưa bao giờ tiết lộ... Cùng với độ giàu có của bản thân, khả năng thuyết trình lôi cuốn và nắm giữ nhiều thông tin hot trong tay, dễ hiểu vì sao nhiều người lại kéo vào xem nữ đại gia livestream, tìm kiếm thông tin trên mạng.



Nhiều người cho rằng năm 2022, bà Phương Hằng vẫn sẽ còn được quan tâm rất lớn (Ảnh FBNV)

Đáng chú ý là lùm xùm với các nghệ sĩ Việt thiếu minh bạch trong việc giải ngân, sao kê tiền từ thiện năm 2020. Việc bà Phương Hằng lên tiếng cùng các đơn thư nhiều nơi gửi về đã khiến Bộ Công an phải vào cuộc điều tra.

Quay trở lại với việc bà Phương Hằng trở thành "hiện tượng livestream" năm 2021. Với sức hút ở thời điểm hiện tại cùng những buổi livestream được lên sóng đều đặn, nhiều người cho rằng nữ đại gia không chỉ tạo "hot trend" cho năm 2021 và còn hứa hẹn kéo dài tới năm 2022.

**************

Bí thư Thành ủy Thái Nguyên bị khởi tố

Ông Phan Mạnh Cường, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên, bị xác định đã tham mưu, đề xuất làm trái các quy định về quản lý, sử dụng tài chính, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ông Cường bị khởi tố ngày 31/12/2021 về tội Thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước theo Điều 179 Bộ luật Hình sự.

Theo Công an tỉnh Thái Nguyên, đây là diễn biến trong vụ án Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, khởi tố ngày 30/12/2021. Các quyết định của phía điều tra đều được viện kiểm sát phê chuẩn.

Ông Phan Mạnh Cường bị kết luận sai phạm tài chính, xây dựng. Ảnh: Cổng thông tin TP Thái Nguyên.

Ông Phan Mạnh Cường bị kết luận sai phạm tài chính, xây dựng. Ảnh: Cổng thông tin TP Thái Nguyên.

Trước đó, ngày 20/8/2021, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên xem xét, thảo luận và thông qua kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm với Đảng ủy các Khu công nghiệp Thái Nguyên, nhiệm kỳ 2010 – 2015 và ông Phan Mạnh Cường, cựu Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp kiêm Giám đốc Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng khu công nghiệp, giai đoạn 2010 – 2020.

Đảng ủy các Khu công nghiệp Thái Nguyên bị xác định đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát để Ban Quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên và đảng viên vi phạm pháp luật về tác quản lý, sử dụng tài chính, đầu tư xây dựng.

Ủy ban kiểm tra tỉnh Thái Nguyên kết luận, ông Phan Mạnh Cường phải chịu trách nhiệm chính, trách nhiệm người đứng đầu đối với các vi phạm, khuyết điểm của Đảng ủy các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Ông Cường bị xác định vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ; thiếu trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ; tham mưu, đề xuất làm trái các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong công tác quản lý, sử dụng tài chính, trong đầu tư xây dựng.

Song Minh


************
“Người đẹp khiến Đàm Vĩnh Hưng rung động” bất ngờ công khai bạn trai
Chia sẻ của chân dài 9X thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng khi siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng ảnh “full không che” của bạn trai bí mật người Đức. Chân dài 9X chia sẻ: “9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. “Chúng Ta “is real””.





Minh Tú công khai ảnh chụp với bạn trai Tây gây bão mạng

Theo đó, dù gắn bó 9 năm với nhiều thăng trầm, Minh Tú vẫn chưa một lần đăng ảnh cận mặt người yêu để giới thiệu cùng người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên diễn viên “Bố Già” công khai diện mạo bạn trai. Trước đó, cô chỉ tung ảnh chụp sau lưng của anh vào ngày sinh nhật 30 tuổi tên Chris, lớn hơn cô 10 tuổi, đang là nhân viên một công ty xuyên quốc gia ở TP.HCM.

Bài đăng của Minh Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Trước đó, nữ siêu mẫu sinh năm 1991 từng hứa sẽ công khai bạn trai, thậm chí lấy chồng nếu Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu “Miss Grand International 2021”. Nhiều bình luận gửi lời chúc mừng diễn viên “Bố Già” và mong sớm nhận được tin vui của cô.

Hồi đầu tháng 11, tin đồn Minh Tú hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao mạng xã hội khi người mẫu 9X đăng tải loạt ảnh mặc bikini nóng bỏng thân mật bên một chàng trai ở hồ bơi và đính kèm hai chữ: “Chúng ta”. Đáng chú ý, lúc đó đại diện Minh Tú lại cho biết nhân vật trong ảnh là bạn trai nữ siêu mẫu và không phải Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng xác nhận anh và Minh Tú đang đóng chung MV và có những bức hình nóng bỏng cùng nhau.





Loạt ảnh chụp ở hồ bơi của Minh Tú và Đàm Vĩnh Hưng

Trong một buổi livestream giới thiệu ca khúc mới, “ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ xác nhận có cảm giác rung động với chân dài Sài thành. “Một chút thoáng qua thôi, vì Minh Tú quá đẹp. Diễn quá hay và mình bị cuốn theo cô ấy luôn. Nhưng sau đó mình thấy không được, cô ấy cao quá. Mình có chút xíu với Minh Tú như vậy thôi”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Minh Tú sinh năm 1991, được biết tới sau khi giành giải giải Bạc “Siêu mẫu Việt Nam 2013” và Á quân “Asia's Next Top Model 2017”. Cô để lại nhiều dấu ấn với vai trò huấn luyện viên của “The Face Vietnam” và “The Look Vietnam”. Bên cạnh sàn diễn thời trang, người mẫu còn lấn sân sang diễn xuất qua các bộ phim “Hoa hậu giang hồ”, “Bố già”. Sắp tới, phim “Người tình” gắn mác 18+ do Minh Tú đóng chính sẽ ra mắt. Trong phim, cô có nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nam.

***********

Cô gái nhiều lần bị cưỡng bức vì món nợ 5 triệu đồng

Đã hơn 3 tháng trôi qua, song đối với chị Nguyễn Thị P. (SN 2006), trú tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vẫn chưa hết ám ảnh vì những chuỗi ngày hãi hùng vướng vào tín dụng đen. Theo lời kể của thiếu nữ này, do cần một khoản tiền lớn để xử lý công việc cá nhân, trong khi không dám xin bố mẹ vì sợ bị mắng, bạn bè đồng trang lứa cũng không ai có nhiều tiền để vay, từ lời giới thiệu của bạn bè, P. đã đánh liều sang Nghệ An, tìm đến thị trấn Hưng Nguyên để vay tiền.

Cô gái nhiều lần bị cưỡng bức vì món nợ 5 triệu đồng -0
Tạ Quang Thiều, Tưởng Nguyễn Long và Nguyễn Quang Vinh

Tại đây, P. được dẫn đến gặp Tưởng Nguyễn Long (SN 2000), trú tại thị trấn Hưng Nguyên và Nguyễn Quang Vinh (SN 1998), trú tại xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên để vay tiền. Mặc còn trẻ, song Long và Vinh lại có mối quan hệ, làm ăn với một số đối tượng chuyên cho vay nặng lãi trên địa bàn nên khi thấy P. xinh xắn, lại qua người quen giới thiệu, hai đối tượng này đã đồng ý cho P. vay số tiền 5 triệu đồng, lãi suất thỏa thuận 3.000 đồng/triệu/ngày. Mặc dù không biết sẽ phải lấy tiền đâu ra để trả, nhưng vì cần tiền nên P. làm liều, ký vào giấy vay để nhận tiền về.

Quá trình P. vay nợ tại đây, thêm Tạ Quang Thiều (SN 1999), trú tại xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, là bạn của Long và Vinh cùng chứng kiến. Chỉ mấy ngày sau đó, mặc dù chưa đến hẹn trả tiền, song chị P. đã liên tục bị quấy rầy bởi các đối tượng này. Lấy lý do nhắc nhở đúng hẹn trả tiền, Tưởng Nguyễn Long và Nguyễn Quang Vinh đã thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe doạ, đánh đập nhằm đòi lại số tiền 5 triệu đồng.

Trong khi đó, Tạ Quang Thiều lại gạ gẫm, tán tỉnh và đe dọa, yêu cầu chị P. muốn yên thân phải để đối tượng này quan hệ tình dục, nếu không sẽ thông báo cho bố mẹ, bạn bè của P. biết về việc cô gái này vay tiền nhưng không trả. Thậm chí, để đạt được mục đích, Thiều còn hứa hẹn sẽ lo ổn thỏa chuyện nợ nần cho P. khiến cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin, chấp nhận bị giao cấu để yên thân.

Tuy nhiên, khi đã đạt được mục đích, Tạ Quang Thiều không những không thực hiện lời hứa mà còn bỏ mặc chị P. mỗi lần bị Long và Vinh gọi điện thúc ép đòi nợ. “Không chỉ một lần, mà đối tượng Thiều đã rất nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng bức”, chị P. uất nghẹn kể lại. Đến khi nhóm người này thống kê cả gốc lẫn lãi, yêu cầu chị P. phải trả số tiền lên đến 9 triệu đồng thì P. mới hoảng loạn, đành thú nhận với bố mẹ để mong tìm kiếm sự giải cứu từ phía gia đình. Biết chuyện, dù rất giận con nhưng bố mẹ P. đã hướng dẫn cô gái này viết đơn tố cáo gửi đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên.

Nhận được tin báo, xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Hưng Nguyên đã nhanh chóng điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan. Chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ kể từ thời điểm nhận được tố giác tội phạm, lực lượng Công an đã tiến hành khám xét nơi ở, bắt giữ Nguyễn Quang Vinh và Tưởng Nguyễn Long về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Riêng đối tượng Tạ Quang Thiều cũng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đến nay, chị Nguyễn Thị P. vẫn đang còn sang chấn tâm lý, bị ám ảnh bởi những gì đã xảy ra . Đây cũng là bài học đắt giá cho những cô gái mới lớn nói riêng, và những người trẻ chưa có khả năng tự chủ được về tài chính nói chung. Khi cần xử lý công việc liên quan đến tiền bạc, nên hỏi ý kiến người lớn để được hỗ trợ thay vì tìm đến các điểm tín dụng trá hình, cái giá phải trả là vô cùng đắng đót
***********
Đại gia của Việt Nam cũng muốn bay lên vũ trụ như Elon Musk
Mục tiêu thành lập Công ty cổ phần Thaispace là thực hiện chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ tại Phú Quốc, Việt Nam, nếu được các cơ quan quản lý cấp phép.

Thaiholdings cũng giao Ban Tổng Giám đốc Công ty hỗ trợ Thaispace xin cơ chế đặc thù trình Thủ tướng Chính phủ để đẩy nhanh tiến độ.

Đảm bảo mục tiêu sẽ có chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ ngay trong giai đoạn 2026-2030.



Tổng vốn điều lệ dự kiến của Thaispace là 26.688 tỷ đồng. Giá trị góp vốn dự kiến của Thaiholdings là 1.334,4 tỷ đồng, tương ứng với 5% tổng mức vốn điều lệ của Thaispace. Công ty này cũng dự kiến huy động vốn từ thị trường chứng khoán Mỹ với kế hoạch IPO trong năm 2022 nếu đủ điều kiện.

Trước đó, ngày 28/12, Thaiholdings đã thông qua nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc đồng ý đề xuất dự án cảng vũ trụ du lịch tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với tổng mức đầu tư dự kiến của dự án là 30.000 tỷ đồng. Nguồn vốn đầu tư từ vốn tự có của Thaigroup và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác. Thời gian thực hiện dự kiến trong giai đoạn 2022-2026.

Trên thế giới, nhiều tỷ phú đã có tham vọng bay vào vũ trụ. Tháng 7/2021, phương tiện New Shepard kết hợp tên lửa đẩy và khoang tàu chở khách của Blue Origin đã khởi hành. Chuyến bay không người lái đầu tiên trên thế giới đưa tỷ phú Jeff Bezos và phi hành đoàn lên độ cao 107km trong chuyến bay kéo dài gần 11 phút.

Tỷ phú Richard Branson cũng đã thực hiện thành công chuyến bay kéo dài 1 giờ đồng hồ trên con tàu VSS Unity của hãng Virgin Galactic do ông sáng lập. Ông đã đến được rìa không gian và trải nghiệm cảm giác lơ lửng không trọng lực. Từ năm 2004, Virgin Galactic đã hướng đến dẫn đầu thị trường du lịch vũ trụ thông qua dòng máy bay cho phép khách hàng trải nghiệm cảm giác không trọng lượng ở độ cao dưới quỹ đạo.

Elon Musk có kế hoạch đưa hàng loạt các tên lửa vào không gian với mục tiêu cuối cùng là đến được sao Hỏa. SpaceX gần đây đã được định giá trên 100 tỷ USD, đang có những bước đi cụ thể hơn trong việc đưa con người vào không gian. Tháng 4, công ty đã ký hợp đồng độc quyền với NASA để đưa các phi hành gia Mỹ lên mặt trăng lần đầu tiên kể từ năm 1972
************
Người tình tỷ phú Hoàng Cầu Tiêu đón năm mới với trang phục công sở nóng bỏng












************
Happy New Year 2022 ! Những ảnh hài hước nhất ngày hôm nay
Happy New Year 2022 !


Những ảnh hài hước nhất ngày hôm nay











**************
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch

Gái xinh Hoàng Diệu Linh nude khoe thân hình bốc lửa

MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
**************

Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê


Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 01 -01 -2022: Google Trends 2021 ghi tên bà Phương Hằng

Happy New Year 2022 ! Những ảnh hài hước nhất ngày hôm nay



Hcm-NanNhan

***********
Google Trends 2021 gọi tên bà Phương Hằng, giải mã sức hút 'đáng gờm' của nữ đại gia
 
Theo như bà Phương Hằng không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, nhan sắc, vợ ông Huỳnh Uy Dũng khiến nhiều người phải liên tục tìm kiếm mình bởi các buổi livestream "bóc phốt" showbiz Việt chỉ sau vài tháng xuất hiện trên mạng xã hội để livestream, bà Phương Hằng đã khiến các streamer "bị thất thế" trên chính sân nhà, loạt sao Việt phải "toát mồ hôi hột".

Vừa qua, Google Year in Search 2021 đã tổng kết xu hướng tìm kiếm của người dùng Việt Nam trong 1 năm qua. Bên cạnh những ngôi sao cùng sự kiện chấn động làng giải trí Hoa ngữ như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng, Triệu Vy... thì bà Phương Hằng - một doanh nhân bất ngờ lọt top 5.



Bà Phương Hằng, giải mã sức hút "đáng gờm" của nữ đại gia

Không chỉ nổi tiếng về độ giàu có, nhan sắc, vợ ông Huỳnh Uy Dũng khiến nhiều người phải liên tục tìm kiếm mình bởi các buổi livestream "bóc phốt" showbiz Việt. Độ hot của nữ streamer hàng đầu Việt Nam không hề thua kém bất cứ ngôi sao hạng A nào hiện nay.

Minh chứng là hàng loạt từ khóa liên quan đến bà Phương Hằng như: "bà nguyễn phương hằng", "nguyễn phương hằng livestream", "nguyễn phương hằng mới nhất", "livestream", "nguyễn phương hằng dũng lò vôi"... Thậm chí, sự xuất hiện của nữ CEO Bình Dương còn kéo theo hàng loạt từ khóa lên ngôi như "sao kê".



Bà Phương Hằng liên tục xác lập kỷ lục livestream chỉ sau thời gian ngắn lên sóng (Ảnh chụp màn hình)

Trong năm 2021, bà Phương Hằng đã thực hiện rất nhiều cuộc livestream độc lập, đồng hành cùng chồng ông Huỳnh Uy Dũng và các cộng sự. Mỗi buổi lên sóng đều thu hút rất nhiều người xem, có thời điểm còn lên tới hơn 200.000 người xem trực tiếp một lúc.

Nội dung được nữ đại gia đề cập đến thường là những "góc khuất" của giới nghệ sĩ, bí mật đời tư cũng như chuyện họ chưa bao giờ tiết lộ... Cùng với độ giàu có của bản thân, khả năng thuyết trình lôi cuốn và nắm giữ nhiều thông tin hot trong tay, dễ hiểu vì sao nhiều người lại kéo vào xem nữ đại gia livestream, tìm kiếm thông tin trên mạng.



Nhiều người cho rằng năm 2022, bà Phương Hằng vẫn sẽ còn được quan tâm rất lớn (Ảnh FBNV)

Đáng chú ý là lùm xùm với các nghệ sĩ Việt thiếu minh bạch trong việc giải ngân, sao kê tiền từ thiện năm 2020. Việc bà Phương Hằng lên tiếng cùng các đơn thư nhiều nơi gửi về đã khiến Bộ Công an phải vào cuộc điều tra.

Quay trở lại với việc bà Phương Hằng trở thành "hiện tượng livestream" năm 2021. Với sức hút ở thời điểm hiện tại cùng những buổi livestream được lên sóng đều đặn, nhiều người cho rằng nữ đại gia không chỉ tạo "hot trend" cho năm 2021 và còn hứa hẹn kéo dài tới năm 2022.

**************

Bí thư Thành ủy Thái Nguyên bị khởi tố

Ông Phan Mạnh Cường, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên, bị xác định đã tham mưu, đề xuất làm trái các quy định về quản lý, sử dụng tài chính, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ông Cường bị khởi tố ngày 31/12/2021 về tội Thiếu trách nhiệm gây thiệt hại đến tài sản của Nhà nước theo Điều 179 Bộ luật Hình sự.

Theo Công an tỉnh Thái Nguyên, đây là diễn biến trong vụ án Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng, khởi tố ngày 30/12/2021. Các quyết định của phía điều tra đều được viện kiểm sát phê chuẩn.

Ông Phan Mạnh Cường bị kết luận sai phạm tài chính, xây dựng. Ảnh: Cổng thông tin TP Thái Nguyên.

Ông Phan Mạnh Cường bị kết luận sai phạm tài chính, xây dựng. Ảnh: Cổng thông tin TP Thái Nguyên.

Trước đó, ngày 20/8/2021, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Thái Nguyên xem xét, thảo luận và thông qua kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm với Đảng ủy các Khu công nghiệp Thái Nguyên, nhiệm kỳ 2010 – 2015 và ông Phan Mạnh Cường, cựu Trưởng ban Quản lý các khu công nghiệp kiêm Giám đốc Ban quản lý các dự án đầu tư xây dựng khu công nghiệp, giai đoạn 2010 – 2020.

Đảng ủy các Khu công nghiệp Thái Nguyên bị xác định đã vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ và quy chế làm việc; thiếu trách nhiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát để Ban Quản lý các khu công nghiệp Thái Nguyên và đảng viên vi phạm pháp luật về tác quản lý, sử dụng tài chính, đầu tư xây dựng.

Ủy ban kiểm tra tỉnh Thái Nguyên kết luận, ông Phan Mạnh Cường phải chịu trách nhiệm chính, trách nhiệm người đứng đầu đối với các vi phạm, khuyết điểm của Đảng ủy các Khu công nghiệp tỉnh Thái Nguyên.

Ông Cường bị xác định vi phạm nguyên tắc tập trung dân chủ; thiếu trách nhiệm khi thực hiện nhiệm vụ; tham mưu, đề xuất làm trái các quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước trong công tác quản lý, sử dụng tài chính, trong đầu tư xây dựng.

Song Minh


************
“Người đẹp khiến Đàm Vĩnh Hưng rung động” bất ngờ công khai bạn trai
Chia sẻ của chân dài 9X thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng khi siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng ảnh “full không che” của bạn trai bí mật người Đức. Chân dài 9X chia sẻ: “9 năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau. “Chúng Ta “is real””.





Minh Tú công khai ảnh chụp với bạn trai Tây gây bão mạng

Theo đó, dù gắn bó 9 năm với nhiều thăng trầm, Minh Tú vẫn chưa một lần đăng ảnh cận mặt người yêu để giới thiệu cùng người hâm mộ. Đây là lần đầu tiên diễn viên “Bố Già” công khai diện mạo bạn trai. Trước đó, cô chỉ tung ảnh chụp sau lưng của anh vào ngày sinh nhật 30 tuổi tên Chris, lớn hơn cô 10 tuổi, đang là nhân viên một công ty xuyên quốc gia ở TP.HCM.

Bài đăng của Minh Tú nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Trước đó, nữ siêu mẫu sinh năm 1991 từng hứa sẽ công khai bạn trai, thậm chí lấy chồng nếu Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu “Miss Grand International 2021”. Nhiều bình luận gửi lời chúc mừng diễn viên “Bố Già” và mong sớm nhận được tin vui của cô.

Hồi đầu tháng 11, tin đồn Minh Tú hẹn hò với Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao mạng xã hội khi người mẫu 9X đăng tải loạt ảnh mặc bikini nóng bỏng thân mật bên một chàng trai ở hồ bơi và đính kèm hai chữ: “Chúng ta”. Đáng chú ý, lúc đó đại diện Minh Tú lại cho biết nhân vật trong ảnh là bạn trai nữ siêu mẫu và không phải Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng xác nhận anh và Minh Tú đang đóng chung MV và có những bức hình nóng bỏng cùng nhau.





Loạt ảnh chụp ở hồ bơi của Minh Tú và Đàm Vĩnh Hưng

Trong một buổi livestream giới thiệu ca khúc mới, “ông hoàng nhạc Việt” bất ngờ xác nhận có cảm giác rung động với chân dài Sài thành. “Một chút thoáng qua thôi, vì Minh Tú quá đẹp. Diễn quá hay và mình bị cuốn theo cô ấy luôn. Nhưng sau đó mình thấy không được, cô ấy cao quá. Mình có chút xíu với Minh Tú như vậy thôi”, Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Minh Tú sinh năm 1991, được biết tới sau khi giành giải giải Bạc “Siêu mẫu Việt Nam 2013” và Á quân “Asia's Next Top Model 2017”. Cô để lại nhiều dấu ấn với vai trò huấn luyện viên của “The Face Vietnam” và “The Look Vietnam”. Bên cạnh sàn diễn thời trang, người mẫu còn lấn sân sang diễn xuất qua các bộ phim “Hoa hậu giang hồ”, “Bố già”. Sắp tới, phim “Người tình” gắn mác 18+ do Minh Tú đóng chính sẽ ra mắt. Trong phim, cô có nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nam.

***********

Cô gái nhiều lần bị cưỡng bức vì món nợ 5 triệu đồng

Đã hơn 3 tháng trôi qua, song đối với chị Nguyễn Thị P. (SN 2006), trú tại huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vẫn chưa hết ám ảnh vì những chuỗi ngày hãi hùng vướng vào tín dụng đen. Theo lời kể của thiếu nữ này, do cần một khoản tiền lớn để xử lý công việc cá nhân, trong khi không dám xin bố mẹ vì sợ bị mắng, bạn bè đồng trang lứa cũng không ai có nhiều tiền để vay, từ lời giới thiệu của bạn bè, P. đã đánh liều sang Nghệ An, tìm đến thị trấn Hưng Nguyên để vay tiền.

Cô gái nhiều lần bị cưỡng bức vì món nợ 5 triệu đồng -0
Tạ Quang Thiều, Tưởng Nguyễn Long và Nguyễn Quang Vinh

Tại đây, P. được dẫn đến gặp Tưởng Nguyễn Long (SN 2000), trú tại thị trấn Hưng Nguyên và Nguyễn Quang Vinh (SN 1998), trú tại xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên để vay tiền. Mặc còn trẻ, song Long và Vinh lại có mối quan hệ, làm ăn với một số đối tượng chuyên cho vay nặng lãi trên địa bàn nên khi thấy P. xinh xắn, lại qua người quen giới thiệu, hai đối tượng này đã đồng ý cho P. vay số tiền 5 triệu đồng, lãi suất thỏa thuận 3.000 đồng/triệu/ngày. Mặc dù không biết sẽ phải lấy tiền đâu ra để trả, nhưng vì cần tiền nên P. làm liều, ký vào giấy vay để nhận tiền về.

Quá trình P. vay nợ tại đây, thêm Tạ Quang Thiều (SN 1999), trú tại xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, là bạn của Long và Vinh cùng chứng kiến. Chỉ mấy ngày sau đó, mặc dù chưa đến hẹn trả tiền, song chị P. đã liên tục bị quấy rầy bởi các đối tượng này. Lấy lý do nhắc nhở đúng hẹn trả tiền, Tưởng Nguyễn Long và Nguyễn Quang Vinh đã thường xuyên gọi điện, nhắn tin đe doạ, đánh đập nhằm đòi lại số tiền 5 triệu đồng.

Trong khi đó, Tạ Quang Thiều lại gạ gẫm, tán tỉnh và đe dọa, yêu cầu chị P. muốn yên thân phải để đối tượng này quan hệ tình dục, nếu không sẽ thông báo cho bố mẹ, bạn bè của P. biết về việc cô gái này vay tiền nhưng không trả. Thậm chí, để đạt được mục đích, Thiều còn hứa hẹn sẽ lo ổn thỏa chuyện nợ nần cho P. khiến cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin, chấp nhận bị giao cấu để yên thân.

Tuy nhiên, khi đã đạt được mục đích, Tạ Quang Thiều không những không thực hiện lời hứa mà còn bỏ mặc chị P. mỗi lần bị Long và Vinh gọi điện thúc ép đòi nợ. “Không chỉ một lần, mà đối tượng Thiều đã rất nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng bức”, chị P. uất nghẹn kể lại. Đến khi nhóm người này thống kê cả gốc lẫn lãi, yêu cầu chị P. phải trả số tiền lên đến 9 triệu đồng thì P. mới hoảng loạn, đành thú nhận với bố mẹ để mong tìm kiếm sự giải cứu từ phía gia đình. Biết chuyện, dù rất giận con nhưng bố mẹ P. đã hướng dẫn cô gái này viết đơn tố cáo gửi đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Hưng Nguyên.

Nhận được tin báo, xác định đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an huyện Hưng Nguyên đã nhanh chóng điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan. Chỉ sau hơn 1 giờ đồng hồ kể từ thời điểm nhận được tố giác tội phạm, lực lượng Công an đã tiến hành khám xét nơi ở, bắt giữ Nguyễn Quang Vinh và Tưởng Nguyễn Long về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”. Riêng đối tượng Tạ Quang Thiều cũng bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi” để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đến nay, chị Nguyễn Thị P. vẫn đang còn sang chấn tâm lý, bị ám ảnh bởi những gì đã xảy ra . Đây cũng là bài học đắt giá cho những cô gái mới lớn nói riêng, và những người trẻ chưa có khả năng tự chủ được về tài chính nói chung. Khi cần xử lý công việc liên quan đến tiền bạc, nên hỏi ý kiến người lớn để được hỗ trợ thay vì tìm đến các điểm tín dụng trá hình, cái giá phải trả là vô cùng đắng đót
***********
Đại gia của Việt Nam cũng muốn bay lên vũ trụ như Elon Musk
Mục tiêu thành lập Công ty cổ phần Thaispace là thực hiện chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ tại Phú Quốc, Việt Nam, nếu được các cơ quan quản lý cấp phép.

Thaiholdings cũng giao Ban Tổng Giám đốc Công ty hỗ trợ Thaispace xin cơ chế đặc thù trình Thủ tướng Chính phủ để đẩy nhanh tiến độ.

Đảm bảo mục tiêu sẽ có chuyến bay đầu tiên vào vũ trụ ngay trong giai đoạn 2026-2030.



Tổng vốn điều lệ dự kiến của Thaispace là 26.688 tỷ đồng. Giá trị góp vốn dự kiến của Thaiholdings là 1.334,4 tỷ đồng, tương ứng với 5% tổng mức vốn điều lệ của Thaispace. Công ty này cũng dự kiến huy động vốn từ thị trường chứng khoán Mỹ với kế hoạch IPO trong năm 2022 nếu đủ điều kiện.

Trước đó, ngày 28/12, Thaiholdings đã thông qua nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc đồng ý đề xuất dự án cảng vũ trụ du lịch tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với tổng mức đầu tư dự kiến của dự án là 30.000 tỷ đồng. Nguồn vốn đầu tư từ vốn tự có của Thaigroup và các nguồn vốn huy động hợp pháp khác. Thời gian thực hiện dự kiến trong giai đoạn 2022-2026.

Trên thế giới, nhiều tỷ phú đã có tham vọng bay vào vũ trụ. Tháng 7/2021, phương tiện New Shepard kết hợp tên lửa đẩy và khoang tàu chở khách của Blue Origin đã khởi hành. Chuyến bay không người lái đầu tiên trên thế giới đưa tỷ phú Jeff Bezos và phi hành đoàn lên độ cao 107km trong chuyến bay kéo dài gần 11 phút.

Tỷ phú Richard Branson cũng đã thực hiện thành công chuyến bay kéo dài 1 giờ đồng hồ trên con tàu VSS Unity của hãng Virgin Galactic do ông sáng lập. Ông đã đến được rìa không gian và trải nghiệm cảm giác lơ lửng không trọng lực. Từ năm 2004, Virgin Galactic đã hướng đến dẫn đầu thị trường du lịch vũ trụ thông qua dòng máy bay cho phép khách hàng trải nghiệm cảm giác không trọng lượng ở độ cao dưới quỹ đạo.

Elon Musk có kế hoạch đưa hàng loạt các tên lửa vào không gian với mục tiêu cuối cùng là đến được sao Hỏa. SpaceX gần đây đã được định giá trên 100 tỷ USD, đang có những bước đi cụ thể hơn trong việc đưa con người vào không gian. Tháng 4, công ty đã ký hợp đồng độc quyền với NASA để đưa các phi hành gia Mỹ lên mặt trăng lần đầu tiên kể từ năm 1972
************
Người tình tỷ phú Hoàng Cầu Tiêu đón năm mới với trang phục công sở nóng bỏng












************
Happy New Year 2022 ! Những ảnh hài hước nhất ngày hôm nay
Happy New Year 2022 !


Những ảnh hài hước nhất ngày hôm nay











**************
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch

Gái xinh Hoàng Diệu Linh nude khoe thân hình bốc lửa

MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
MauLon.Net - Ảnh sex Hoàng Diệu Linh - em chỉ thích con trai chủ tịch
**************

Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê


Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê
Nhìn Cái Lỗ Nhị Mà Anh Muốn Đâm Ghê

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm