Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 02 -03 -2022: Vốn là loại bợm đĩ thập thành, HCM tại sao phải che mặt ?

Nghi ngờ vợ 'tòm tem' với người khác nên mới có bầu, chồng 'sững người' khi biết sự thật


HCM-gotchan
****************

Hai lần hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại nhà

Nghệ AnTrần Văn Bình, 17 tuổi, bị cáo buộc hai lần xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi tại nhà người quen và nhà riêng.

Ngày 2/3, Công an huyện Diễn Châu, cho biết đã khởi tố bị can Bình, trú xã Diễn Vạn (Diễn Châu) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trần Văn Bình tại cơ quan công an. Ảnh: MG

Trần Văn Bình tại cơ quan công an. Ảnh: MG

Nhà chức trách cáo buộc, cuối tháng 1/2021 Trần Văn Bình rủ bé gái 13 tuổi, trú xã Diễn Lâm (Diễn Châu) tới nhà một người bạn ở xã bên chơi. Tại đây, lợi dụng vắng người, Bình thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày hôm sau, Bình tiếp tục rủ bé gái này tới nhà mình chơi rồi lần thứ hai xâm hại tình dục.
Bình bị bắt sau khi gia đình nạn nhân có đơn trình báo.


**************

Màn kịch của nghi phạm sát hại chủ nợ

Bình ĐịnhĐinh Công Nhật, 36 tuổi, đánh chết chủ nợ, chôn ở nghĩa địa nhưng khai với cảnh sát đã ném thi thể nạn nhân xuống biển.

Ngày 2/3, Nhật bị Công an tỉnh Bình Định bắt tạm giam về hành vi Giết người, sau gần hai tháng gây án.

Đinh Công Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Doanh Toại

Đinh Công Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Doanh Toại

Theo điều tra, Nhật nợ người đàn ông 34 tuổi 28 triệu đồng. Chiều 6/1, người này đến bến thuyền xã Mỹ Cát gặp Nhật, đòi tiền thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Nhật rút dao đâm chủ nợ nhiều nhát, lấy ghế đập vào đầu.

Nhật mang thi thể nạn nhân định vứt xuống cửa biển Đề Gi nhưng sau đó đổi ý, mang đến nghĩa địa Nước Mặn thuộc xã Mỹ An phi tang. Gây án xong, anh ta bỏ đi biển đến giữa tháng 2 về địa phương thì bị công an triệu tập.Làm việc với cơ quan điều tra, Nhật thừa nhận sát hại chủ nợ nhưng khai đã ném thi thể nạn nhân xuống cửa biển Đề Gi. Do không tìm thấy thi thể nạn nhân nên cơ quan điều tra chưa có căn cứ để xử lý hành vi của Nhật.

Một tuần trước, người dân địa phương phát hiện ngôi mộ mới tại nghĩa địa ở xã Mỹ An (nơi không được phép chôn cất thêm), nên nghi ngờ trình báo.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cảnh sát xác định đây là nạn nhân bị Nhật sát hại.


************
Bé gái Ukraine giơ nắm đấm với lính Nga
 
Mạng xã hội Twitter lan truyền đoạn clip với dòng mô tả. Bé gái Ukraine dũng cảm đối đầu đội quân xâm lược của Putin. "Biến về nước các người đi!".

Cũng đoạn video này đã được chia sẻ trên nền tảng TikTok 2 ngày trước với mô tả: Bé gái Ukraine cố gắng ngăn chặn lính Nga! Hãy cầu nguyện cho Ukraine!



Sau khi được đăng tải, những đoạn clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, theo xác minh của Reuters, đây thực chất là đoạn video từ năm 2012, trong đó ghi lại cảnh một bé gái người Palestine đang phản ứng trước sự hiện diện của lính Israel, không có bất cứ liên quan gì tới chiến dịch quân sự đang diễn ra của Nga ở Ukraine.

Theo mô tả của "Samer Nazzal" - Tài khoản đã đăng tải đoạn video gốc lên You Tube, trong đoạn băng, bé gái người Palestine đang yêu cầu các binh sĩ Israel thả anh trai của cô bé sau khi bé trai này bị họ bắt giữ vài phút trước đó.

Hình ảnh liên quan tới vụ việc cũng được Getty đăng tải với chú thích đề cập tới cuộc biểu tình phản đối việc Israel tịch thu đất của người Palestine ở làng Nabi Saleh, Bờ Tây gần Ramallah.

Hãng tin có trụ sở tại Anh cho biết, những ngày gần đây, đang có nhiều hình ảnh sai sự thật được lan truyền về tình hình ở Ukraine.

Trước đó, một số người dùng mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một bé gái bị thương, đầu rỉ máu kèm theo nội dung: "Một trong những hình ảnh đau lòng nhất từ cuộc chiến Nga/Ukraine. Putin phải chấm dứt ngay điều này vì lợi ích của nhân loại!".

Reuters đã truy tìm nguồn gốc bức ảnh. Kết quả cho thấy nó từng được đăng tải trong một bài báo của hãng tin BBC xuất bản ngày 6/1/2018 về cuộc chiến Syria.

Ngoài ra, bức ảnh này còn được đăng trên website của Hãng thông tấn ảnh báo chí châu Âu (EPA) với chú thích: Một bé gái được điều trị tại bệnh viện sau vụ đánh bom ở Mesraba, Đông al-Ghouta, Syria, ngày 3 tháng 1 năm 2018. Ít nhất 19 người đã thiệt mạng trong những cuộc không kích vào các thành phố Erbeen và Mesraba của các lực lượng trung thành với chính phủ Syria.

"Bức ảnh lan truyền trên mạng về một bé gái bị thương là hình ảnh từ năm 2018 và được chụp trong cuộc chiến ở Syria, không phải trong chiến dịch quân sự của Nga vào Ukraine như một số người dùng mạng xã hội tuyên bố".

************

Chiêu ẩn mình của kẻ hiếp dâm núp bóng đạo sĩ

Trung QuốcTên trộm vặt Vương Đông Phong giả làm đạo sĩ ẩn mình trong núi Tung Sơn để cưỡng hiếp và sát hại nhiều phụ nữ trong suốt 5 năm.

Ngày 2/5/1996, nữ giám đốc trẻ họ Nhậm ở tỉnh Tứ Xuyên đến tham quan Thiếu Lâm Tự trên núi Tung Sơn, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Cô thăm thú các thắng cảnh rồi một mình đi dọc theo đường núi hướng đến ngôi chùa Liên Hoa nằm nơi vắng vẻ.

Khi bị lạc đường, cô Nhậm tình cờ thấy nam nhà sư khoảng 40 tuổi đi từ trên núi xuống nên nhờ giúp đỡ... Hơn hai tháng sau, khi một tiều phu vào núi đốn củi tình cờ thấy thi thể Nhậm.

Vụ án hiếp dâm, giết người đầu tiên ở khu vực Tung Sơn được phát hiện. Do vị trí hiện trường vụ án phức tạp, thời gian xảy ra đã lâu, lại thêm mưa cuốn trôi dấu vết và thi thể đã bị phân hủy nghiêm trọng, việc điều tra không có tiến triển.

Núi Tung Sơn rộng lớn, có nhiều danh lam thắng cảnh. Ảnh: Eastweek

Núi Tung Sơn rộng lớn, có nhiều danh lam thắng cảnh. Ảnh: EastweekNgày 13/6/1997, một đoàn khách du lịch từ Hà Bắc đến Tung Sơn tham quan. 12h15, Lưu Tĩnh, 22 tuổi, tách đoàn đi bộ ngắm cảnh dọc con đường núi rợp bóng cây ở phía sau Thiếu Lâm Tự.

Lâu không thấy Tĩnh trở lại, trưởng đoàn lo lắng nhờ cảnh sát tìm kiếm. Nhưng diện tích núi Tung Sơn quá rộng, việc tìm một người rất khó khăn. Năm ngày sau, thi thể của Tĩnh được tìm thấy ở một khe suối giữa lưng chừng núi trong tình trạng khỏa thân, hai tay bị trói sau lưng bằng dây thừng, miệng bị bịt băng dính...

Cảnh sát mở cuộc truy lùng lớn xung quanh hiện trường nhưng không tìm thấy thêm bằng chứng nào. Tuy nhiên, họ nhận thấy thủ đoạn của hung thủ rất giống với vụ án một cô gái bị hiếp dâm và sát hại dưới chân núi vào một tháng trước.

Theo đó, ngày 1/5/1997, tại thôn Mã Trang dưới chân núi Tung Sơn, nữ sinh 13 tuổi tên Hách Linh Linh gặp nạn trên đường đi học về. Thi thể cô bé được tìm thấy giữa cánh đồng lúa mì vào ngày 24/5, tình trạng gần như giống hệt Lưu Tĩnh.

Khi cảnh sát đang đau đầu điều tra ba vụ án thì sáng 13/9/1997, một nữ sinh 13 tuổi khác tiếp tục gặp nạn dưới mương sâu bên đường. Cô bé là bạn học cùng trường và sống cùng thôn với Linh.

Từ 1996, nhiều vụ án hiếp dâm, giết người nhằm vào phụ nữ liên tục xảy ra trong các hẻm núi, rừng rậm xung quanh những ngôi chùa nổi tiếng trên núi Tung Sơn và cả những con đường làng dưới chân núi. Đến 2001, số nạn nhân thiệt mạng đã lên đến 7, nhỏ nhất mới 11 tuổi và lớn nhất là một phụ nữ hơn 50 tuổi.

Giữa tháng 4/2001, Nhậm Trường Hà trở thành Cục trưởng Cục công an thành phố Đăng Phong. Cô là gương mặt cảnh sát nổi tiếng của Trung Quốc, được mệnh danh "Nữ thần cảnh". Nghe báo cáo về vụ án, cô trực tiếp giám sát việc điều tra và lập tổ chuyên án mới.

Sau khi tổng hợp, phân tích các tình tiết vụ án, tổ điều tra suy đoán hung thủ là người địa phương, có nơi cư trú cố định gần Tung Sơn, có thân phận hoặc nghề nghiệp đặc biệt làm vỏ bọc. Một số nữ cảnh sát nhận nhiệm vụ cải trang để dụ hung thủ xuất hiện. Nhưng trong hơn hai tháng sau đó, toàn bộ khu vực Tung Sơn sóng yên gió lặng.

Cảnh sát cho rằng hung thủ nắm rõ mọi hành động của họ, nơi ẩn náu của hắn chính là ở Tung Sơn. Đội điều tra quyết định dùng kế sách "vờ tha để bắt thật", rút lực lượng canh giữ ở các con đường trên núi Tung Sơn, khiến kẻ ác tưởng "sóng gió đã qua".

Khoảng 17h ngày 23/7/2001, Cảnh Bình, nữ nhân viên làm việc tại văn phòng Thiếu Lâm Tự, lái xe ba bánh đợi khách trên đường. Một người đàn ông chừng 40 tuổi mặc giống nhà sư đến thuê xe của cô để về chùa Liên Hoa. Cô đậu xe ở bãi đỗ cách chùa 3 km, cùng nhà sư đi bộ lên núi lấy đồ.

Lúc này là 18h40, du khách về hết, đường núi vắng lặng. Khi đến một ngã rẽ nhiều cây cỏ rậm rạp, nhà sư đang đi phía trước bỗng quay lại túm cổ Bình, kéo vào rừng. Hắn dùng dây thừng trói chặt hai tay cô rồi định lấy băng dính bịt miệng. Bình vội vàng vờ ngoan ngoãn, xin hắn chỉ cần không giết thì sẽ đáp ứng mọi yêu cầu. Nhờ vậy, hắn bỏ đi sau khi cưỡng hiếp mà không ra tay sát hại.

Bình lập tức chạy xuống núi báo cảnh sát, mô tả rõ đặc điểm ngoại hình của hung thủ.

Cảnh sát thu hẹp trọng tâm điều tra sang khu vực chùa Liên Hoa và những ngôi chùa gần hiện trường. Các ni cô ở chùa Liên Hoa cho biết nơi này từng có người mang đặc điểm giống Bình mô tả, tên Vương Thiếu Phong. Anh ta lai lịch không rõ ràng, đến đây xin ở nhờ rồi nhất quyết không chịu đi. Vài tháng trước, Phong bị đánh vì trộm cắp rồi bỏ đi đâu không rõ.

Sư trụ trì của chùa Ngọc Hoàng Câu gần đó xác nhận vài tháng trước có một đạo sĩ tên Vương Thiếu Phong đến xin trú nhờ. Anh ta đang lên núi đốn củi, tìm dược liệu.

Cảnh sát phục kích trong và sau chùa, chặn con đường duy nhất dẫn vào núi và bố trí chốt chặn ở đường xuống núi bên cạnh Thiếu Lâm Tự. Tối 24/7/2001, Phong bị bắt. Cảnh Bình xác nhận hắn chính là kẻ cưỡng hiếp.

Vương Thiếu Phong. Ảnh: QQ

Vương Thiếu Phong. Ảnh: QQ

Khi bị thẩm vấn, Phong chối tội, đến ngày thứ tư mới chịu khai nhận tội ác.

Phong tên thật là Vương Đông Phong, 30 tuổi, quê ở thành phố Yển Sư, tỉnh Hà Nam. Phong chỉ học hết tiểu học, đi ăn cướp từ năm 1994. Bị cảnh sát truy bắt, hắn trốn vào núi Tung Sơn, đổi tên, tự nhận là đạo sĩ để xem bói lừa gạt tiền bạc.

Phong khai đã cưỡng hiếp và giết hại 7 người, cưỡng hiếp 19 người trong hơn 5 năm ẩn náu trên núi. Hắn tìm kiếm mục tiêu trong chùa, trong núi và trên các con đường hẻo lánh dưới chân núi, không phân biệt già trẻ. Ngày thường hắn mặc áo đạo sĩ, khi phạm tội lại ăn mặc như nhà sư, thay đổi thân phận, vì vậy không ai đề phòng hắn, cảnh sát cũng không hoài nghi hắn.

Tháng 9/2001, Phong bị tuyên tử hình.


*************

Ukraine tuyên bố phá âm mưu ám sát Tổng thống

Quan chức an ninh Ukraine cho biết đã ngăn chặn thành công nhóm đặc nhiệm tinh nhuệ của Cộng hòa Chechnya được cử đi ám sát Tổng thống Zelensky.

"Chiến dịch đặc biệt do các thành viên nhóm đặc nhiệm Kadyrovites của Cộng hòa Chechnya nhằm ám sát Tổng thống Ukraine đã bị chúng tôi phát hiện hôm nay", Oleksiy Danilov, thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine, hôm 1/3 thông báo trên đài truyền hình nhà nước Rada TV.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu tại Kiev hôm 1/3. Ảnh: AFP.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu tại Kiev hôm 1/3. Ảnh: AFP.

Theo Danilov, nhóm đặc nhiệm Kadyrovites được chia làm hai tốp, một nửa bị khống chế ở Hostomel, gần thủ đô Kiev, tốp còn lại đang đấu súng với các lực lượng Ukraine. Hiện chưa rõ các đơn vị này đã tiếp cận Tổng thống Zelensky gần đến đâu.

Tổng thống Zelensky từng nói rằng mình là "mục tiêu số một" kể từ khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. Mỹ cũng từng đề xuất sơ tán Zelensky để đảm bảo an toàn, nhưng ông này từ chối.

Ramzan Kadyrov, lãnh đạo Cộng hòa Chechnya, ngày 1/3 thừa nhận lực lượng của ông đã hứng chịu một số tổn thất khi tham gia hỗ trợ quân đội Nga trong chiến dịch tại Ukraine. "Thật không may, hai người đã tử trận, 6 người bị thương ở các mức độ khác nhau", Kadyrov nói.

Binh sĩ tập trung tại thủ đô Grozny của Cộng hòa Chechnya hôm 25/2. Ảnh: Reuters.

Binh sĩ tập trung tại thủ đô Grozny của Cộng hòa Chechnya hôm 25/2. Ảnh: Reuters.

Hiện chưa rõ thông tin về thương vong mà ông Kadyrov đưa ra có liên quan đến sự kiện mà thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine Danilov đề cập hay không.

Nga chưa bình luận về các thông tin trên.

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ngày 24/2 với mục tiêu "phi vũ trang và phi phát xít hóa Ukraine". Sau 6 ngày triển khai chiến dịch, lực lượng Nga đã kiểm soát được Berdyansk, thành phố duyên hải ở đông nam Ukraine và tuyên bố đang phong tỏa Kherson ở miền nam nước này. Lực lượng Nga cũng đang tăng cường bao vây các thành phố lớn khác của Ukraine.

Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Pháp Macron ngày 28/2, Tổng thống Putin nhấn mạnh giải pháp hòa bình chỉ khả thi "khi lợi ích an ninh hợp pháp của Nga được tính đến vô điều kiện", bao gồm "công nhận chủ quyền của Nga đối với Crimea, hoàn thành nhiệm vụ phi quân sự hóa và phi phát xít hóa nhà nước Ukraine, cũng như đảm bảo trạng thái trung lập của Kiev".

Nga và Ukraine hôm 28/2 đã tiến hành vòng đàm phán đầu tiên tại biên giới Belarus nhằm tìm kiếm giải pháp cho cuộc xung đột. Hai bên được cho là sẽ tiếp tục tiến hành vòng đàm phán thứ hai vào hôm nay.


**************
Nghi ngờ vợ 'tòm tem' với người khác nên mới có bầu, chồng 'sững người' khi biết sự thật
 
Một người đàn ông người Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện hiểu lầm tai hại giữa mình và vợ khiến đông đảo dư luận quan tâm. Trong chia sẻ của mình, Li Qiang kể, anh và vợ quen biết và hẹn hò từ hồi học đại học. Sau nhiều năm yêu đương bền chặt, anh và vợ quyết định tiến tới hôn nhân.

Nói về vợ, Li Qiang tự hào vợ anh là một người phụ nữ rất đẹp, quyến rũ, đã từng có rất nhiều người đàn ông theo đuổi cô ấy.




Sau khi cưới xong, vợ của Li Qiang muốn mua nhà để có thể an tâm xây dựng gia đình. Nhưng vì điều kiện kinh tế eo hẹp, nên Li Qiang đành phải liên tục đi công tác dài hạn để kiếm thêm thu nhập, vun vén cho gia đình.

Trong thời gian đi công tác, Qiang và vợ hầu như ngày nào cũng gọi điện cho đối phương. Chuyến công tác dài 3 tháng cuối cùng cũng kết thúc, anh Qiang vui vẻ trở về nhà đoàn tụ với vợ. Anh đã vô cùng hạnh phúc khi vợ đã chuẩn bị sẵn một bàn ăn lớn chào mừng. Tối đó, khi Li Qiang đòi ân ái, nhưng vợ anh đã nhất định không cho và nói rằng cô ấy đang mang thai.

Trước thông báo của vợ, Li Qiang đã vô cùng sửng sốt. Bởi anh cho rằng suốt thời gian qua anh liên tục đi công tác xa nhà thì làm sao vợ lại có thể mang thai được.

Nghi ngờ vợ đã phản bội, cái thai kia chắc chắn cũng không phải của mình, Li Qiang đã tức giận mắng chửi vợ. Anh thậm chí "giận quá mất khôn" đã đánh đập cô vợ mới cưới. Buồn bã vì chồng không tin tưởng, sau đó vợ Li Qiang đã bỏ đi.

Nửa ngờ vực, nửa không can tâm trước việc vợ đã phản bội mình. Anh Li Qiang mở camera giám sát trong nhà ra để xác thực.

Nhưng đến khi kiểm tra xong thì anh đã "chết lặng" khi biết vợ anh đã giấu giấy báo có thai vào gầm giường từ cách đây 2 tháng trước. Vậy ra, vợ Li Qiang đã có thai từ lâu nhưng lại không nói cho anh biết.

Mang thắc mắc đi hỏi, vợ anh đã nói rằng vì không muốn tạo thêm áp lực về tiền bạc cho anh nên đã không thể kể sớm. Nhưng hành động không tin tưởng, đánh đập vợ của Li Qiang đã khiến cô rất thất vọng và muốn li hôn.

Li Qiang vô cùng hối hận trước hành vi thô bạo của mình. Bên cạnh đó anh vẫn muốn xác minh ADN cái thai trong bụng vợ có phải là của anh hay không. Nhưng vợ anh quá chán nản, chẳng quan tâm điều anh nói nữa và dứt khoát muốn chia tay.

Câu chuyện của Li Qiang đã khiến dư luận nổ ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cách hành xử thô bạo, không tin tưởng vợ của Li Qiang đã phá hỏng cuộc hôn nhân của họ. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực người đàn ông này, cho rằng vợ anh hẳn phải có gì khuất tất mới phải giấu giếm lâu đến thế.

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng.

**************
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 02 -03 -2022: Vốn là loại bợm đĩ thập thành, HCM tại sao phải che mặt ?

Nghi ngờ vợ 'tòm tem' với người khác nên mới có bầu, chồng 'sững người' khi biết sự thật


HCM-gotchan
****************

Hai lần hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại nhà

Nghệ AnTrần Văn Bình, 17 tuổi, bị cáo buộc hai lần xâm hại tình dục bé gái 13 tuổi tại nhà người quen và nhà riêng.

Ngày 2/3, Công an huyện Diễn Châu, cho biết đã khởi tố bị can Bình, trú xã Diễn Vạn (Diễn Châu) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trần Văn Bình tại cơ quan công an. Ảnh: MG

Trần Văn Bình tại cơ quan công an. Ảnh: MG

Nhà chức trách cáo buộc, cuối tháng 1/2021 Trần Văn Bình rủ bé gái 13 tuổi, trú xã Diễn Lâm (Diễn Châu) tới nhà một người bạn ở xã bên chơi. Tại đây, lợi dụng vắng người, Bình thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày hôm sau, Bình tiếp tục rủ bé gái này tới nhà mình chơi rồi lần thứ hai xâm hại tình dục.
Bình bị bắt sau khi gia đình nạn nhân có đơn trình báo.


**************

Màn kịch của nghi phạm sát hại chủ nợ

Bình ĐịnhĐinh Công Nhật, 36 tuổi, đánh chết chủ nợ, chôn ở nghĩa địa nhưng khai với cảnh sát đã ném thi thể nạn nhân xuống biển.

Ngày 2/3, Nhật bị Công an tỉnh Bình Định bắt tạm giam về hành vi Giết người, sau gần hai tháng gây án.

Đinh Công Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Doanh Toại

Đinh Công Nhật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Doanh Toại

Theo điều tra, Nhật nợ người đàn ông 34 tuổi 28 triệu đồng. Chiều 6/1, người này đến bến thuyền xã Mỹ Cát gặp Nhật, đòi tiền thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc cự cãi, Nhật rút dao đâm chủ nợ nhiều nhát, lấy ghế đập vào đầu.

Nhật mang thi thể nạn nhân định vứt xuống cửa biển Đề Gi nhưng sau đó đổi ý, mang đến nghĩa địa Nước Mặn thuộc xã Mỹ An phi tang. Gây án xong, anh ta bỏ đi biển đến giữa tháng 2 về địa phương thì bị công an triệu tập.Làm việc với cơ quan điều tra, Nhật thừa nhận sát hại chủ nợ nhưng khai đã ném thi thể nạn nhân xuống cửa biển Đề Gi. Do không tìm thấy thi thể nạn nhân nên cơ quan điều tra chưa có căn cứ để xử lý hành vi của Nhật.

Một tuần trước, người dân địa phương phát hiện ngôi mộ mới tại nghĩa địa ở xã Mỹ An (nơi không được phép chôn cất thêm), nên nghi ngờ trình báo.

Khám nghiệm hiện trường và tử thi, cảnh sát xác định đây là nạn nhân bị Nhật sát hại.


************
Bé gái Ukraine giơ nắm đấm với lính Nga
 
Mạng xã hội Twitter lan truyền đoạn clip với dòng mô tả. Bé gái Ukraine dũng cảm đối đầu đội quân xâm lược của Putin. "Biến về nước các người đi!".

Cũng đoạn video này đã được chia sẻ trên nền tảng TikTok 2 ngày trước với mô tả: Bé gái Ukraine cố gắng ngăn chặn lính Nga! Hãy cầu nguyện cho Ukraine!



Sau khi được đăng tải, những đoạn clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, theo xác minh của Reuters, đây thực chất là đoạn video từ năm 2012, trong đó ghi lại cảnh một bé gái người Palestine đang phản ứng trước sự hiện diện của lính Israel, không có bất cứ liên quan gì tới chiến dịch quân sự đang diễn ra của Nga ở Ukraine.

Theo mô tả của "Samer Nazzal" - Tài khoản đã đăng tải đoạn video gốc lên You Tube, trong đoạn băng, bé gái người Palestine đang yêu cầu các binh sĩ Israel thả anh trai của cô bé sau khi bé trai này bị họ bắt giữ vài phút trước đó.

Hình ảnh liên quan tới vụ việc cũng được Getty đăng tải với chú thích đề cập tới cuộc biểu tình phản đối việc Israel tịch thu đất của người Palestine ở làng Nabi Saleh, Bờ Tây gần Ramallah.

Hãng tin có trụ sở tại Anh cho biết, những ngày gần đây, đang có nhiều hình ảnh sai sự thật được lan truyền về tình hình ở Ukraine.

Trước đó, một số người dùng mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh một bé gái bị thương, đầu rỉ máu kèm theo nội dung: "Một trong những hình ảnh đau lòng nhất từ cuộc chiến Nga/Ukraine. Putin phải chấm dứt ngay điều này vì lợi ích của nhân loại!".

Reuters đã truy tìm nguồn gốc bức ảnh. Kết quả cho thấy nó từng được đăng tải trong một bài báo của hãng tin BBC xuất bản ngày 6/1/2018 về cuộc chiến Syria.

Ngoài ra, bức ảnh này còn được đăng trên website của Hãng thông tấn ảnh báo chí châu Âu (EPA) với chú thích: Một bé gái được điều trị tại bệnh viện sau vụ đánh bom ở Mesraba, Đông al-Ghouta, Syria, ngày 3 tháng 1 năm 2018. Ít nhất 19 người đã thiệt mạng trong những cuộc không kích vào các thành phố Erbeen và Mesraba của các lực lượng trung thành với chính phủ Syria.

"Bức ảnh lan truyền trên mạng về một bé gái bị thương là hình ảnh từ năm 2018 và được chụp trong cuộc chiến ở Syria, không phải trong chiến dịch quân sự của Nga vào Ukraine như một số người dùng mạng xã hội tuyên bố".

************

Chiêu ẩn mình của kẻ hiếp dâm núp bóng đạo sĩ

Trung QuốcTên trộm vặt Vương Đông Phong giả làm đạo sĩ ẩn mình trong núi Tung Sơn để cưỡng hiếp và sát hại nhiều phụ nữ trong suốt 5 năm.

Ngày 2/5/1996, nữ giám đốc trẻ họ Nhậm ở tỉnh Tứ Xuyên đến tham quan Thiếu Lâm Tự trên núi Tung Sơn, thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Cô thăm thú các thắng cảnh rồi một mình đi dọc theo đường núi hướng đến ngôi chùa Liên Hoa nằm nơi vắng vẻ.

Khi bị lạc đường, cô Nhậm tình cờ thấy nam nhà sư khoảng 40 tuổi đi từ trên núi xuống nên nhờ giúp đỡ... Hơn hai tháng sau, khi một tiều phu vào núi đốn củi tình cờ thấy thi thể Nhậm.

Vụ án hiếp dâm, giết người đầu tiên ở khu vực Tung Sơn được phát hiện. Do vị trí hiện trường vụ án phức tạp, thời gian xảy ra đã lâu, lại thêm mưa cuốn trôi dấu vết và thi thể đã bị phân hủy nghiêm trọng, việc điều tra không có tiến triển.

Núi Tung Sơn rộng lớn, có nhiều danh lam thắng cảnh. Ảnh: Eastweek

Núi Tung Sơn rộng lớn, có nhiều danh lam thắng cảnh. Ảnh: EastweekNgày 13/6/1997, một đoàn khách du lịch từ Hà Bắc đến Tung Sơn tham quan. 12h15, Lưu Tĩnh, 22 tuổi, tách đoàn đi bộ ngắm cảnh dọc con đường núi rợp bóng cây ở phía sau Thiếu Lâm Tự.

Lâu không thấy Tĩnh trở lại, trưởng đoàn lo lắng nhờ cảnh sát tìm kiếm. Nhưng diện tích núi Tung Sơn quá rộng, việc tìm một người rất khó khăn. Năm ngày sau, thi thể của Tĩnh được tìm thấy ở một khe suối giữa lưng chừng núi trong tình trạng khỏa thân, hai tay bị trói sau lưng bằng dây thừng, miệng bị bịt băng dính...

Cảnh sát mở cuộc truy lùng lớn xung quanh hiện trường nhưng không tìm thấy thêm bằng chứng nào. Tuy nhiên, họ nhận thấy thủ đoạn của hung thủ rất giống với vụ án một cô gái bị hiếp dâm và sát hại dưới chân núi vào một tháng trước.

Theo đó, ngày 1/5/1997, tại thôn Mã Trang dưới chân núi Tung Sơn, nữ sinh 13 tuổi tên Hách Linh Linh gặp nạn trên đường đi học về. Thi thể cô bé được tìm thấy giữa cánh đồng lúa mì vào ngày 24/5, tình trạng gần như giống hệt Lưu Tĩnh.

Khi cảnh sát đang đau đầu điều tra ba vụ án thì sáng 13/9/1997, một nữ sinh 13 tuổi khác tiếp tục gặp nạn dưới mương sâu bên đường. Cô bé là bạn học cùng trường và sống cùng thôn với Linh.

Từ 1996, nhiều vụ án hiếp dâm, giết người nhằm vào phụ nữ liên tục xảy ra trong các hẻm núi, rừng rậm xung quanh những ngôi chùa nổi tiếng trên núi Tung Sơn và cả những con đường làng dưới chân núi. Đến 2001, số nạn nhân thiệt mạng đã lên đến 7, nhỏ nhất mới 11 tuổi và lớn nhất là một phụ nữ hơn 50 tuổi.

Giữa tháng 4/2001, Nhậm Trường Hà trở thành Cục trưởng Cục công an thành phố Đăng Phong. Cô là gương mặt cảnh sát nổi tiếng của Trung Quốc, được mệnh danh "Nữ thần cảnh". Nghe báo cáo về vụ án, cô trực tiếp giám sát việc điều tra và lập tổ chuyên án mới.

Sau khi tổng hợp, phân tích các tình tiết vụ án, tổ điều tra suy đoán hung thủ là người địa phương, có nơi cư trú cố định gần Tung Sơn, có thân phận hoặc nghề nghiệp đặc biệt làm vỏ bọc. Một số nữ cảnh sát nhận nhiệm vụ cải trang để dụ hung thủ xuất hiện. Nhưng trong hơn hai tháng sau đó, toàn bộ khu vực Tung Sơn sóng yên gió lặng.

Cảnh sát cho rằng hung thủ nắm rõ mọi hành động của họ, nơi ẩn náu của hắn chính là ở Tung Sơn. Đội điều tra quyết định dùng kế sách "vờ tha để bắt thật", rút lực lượng canh giữ ở các con đường trên núi Tung Sơn, khiến kẻ ác tưởng "sóng gió đã qua".

Khoảng 17h ngày 23/7/2001, Cảnh Bình, nữ nhân viên làm việc tại văn phòng Thiếu Lâm Tự, lái xe ba bánh đợi khách trên đường. Một người đàn ông chừng 40 tuổi mặc giống nhà sư đến thuê xe của cô để về chùa Liên Hoa. Cô đậu xe ở bãi đỗ cách chùa 3 km, cùng nhà sư đi bộ lên núi lấy đồ.

Lúc này là 18h40, du khách về hết, đường núi vắng lặng. Khi đến một ngã rẽ nhiều cây cỏ rậm rạp, nhà sư đang đi phía trước bỗng quay lại túm cổ Bình, kéo vào rừng. Hắn dùng dây thừng trói chặt hai tay cô rồi định lấy băng dính bịt miệng. Bình vội vàng vờ ngoan ngoãn, xin hắn chỉ cần không giết thì sẽ đáp ứng mọi yêu cầu. Nhờ vậy, hắn bỏ đi sau khi cưỡng hiếp mà không ra tay sát hại.

Bình lập tức chạy xuống núi báo cảnh sát, mô tả rõ đặc điểm ngoại hình của hung thủ.

Cảnh sát thu hẹp trọng tâm điều tra sang khu vực chùa Liên Hoa và những ngôi chùa gần hiện trường. Các ni cô ở chùa Liên Hoa cho biết nơi này từng có người mang đặc điểm giống Bình mô tả, tên Vương Thiếu Phong. Anh ta lai lịch không rõ ràng, đến đây xin ở nhờ rồi nhất quyết không chịu đi. Vài tháng trước, Phong bị đánh vì trộm cắp rồi bỏ đi đâu không rõ.

Sư trụ trì của chùa Ngọc Hoàng Câu gần đó xác nhận vài tháng trước có một đạo sĩ tên Vương Thiếu Phong đến xin trú nhờ. Anh ta đang lên núi đốn củi, tìm dược liệu.

Cảnh sát phục kích trong và sau chùa, chặn con đường duy nhất dẫn vào núi và bố trí chốt chặn ở đường xuống núi bên cạnh Thiếu Lâm Tự. Tối 24/7/2001, Phong bị bắt. Cảnh Bình xác nhận hắn chính là kẻ cưỡng hiếp.

Vương Thiếu Phong. Ảnh: QQ

Vương Thiếu Phong. Ảnh: QQ

Khi bị thẩm vấn, Phong chối tội, đến ngày thứ tư mới chịu khai nhận tội ác.

Phong tên thật là Vương Đông Phong, 30 tuổi, quê ở thành phố Yển Sư, tỉnh Hà Nam. Phong chỉ học hết tiểu học, đi ăn cướp từ năm 1994. Bị cảnh sát truy bắt, hắn trốn vào núi Tung Sơn, đổi tên, tự nhận là đạo sĩ để xem bói lừa gạt tiền bạc.

Phong khai đã cưỡng hiếp và giết hại 7 người, cưỡng hiếp 19 người trong hơn 5 năm ẩn náu trên núi. Hắn tìm kiếm mục tiêu trong chùa, trong núi và trên các con đường hẻo lánh dưới chân núi, không phân biệt già trẻ. Ngày thường hắn mặc áo đạo sĩ, khi phạm tội lại ăn mặc như nhà sư, thay đổi thân phận, vì vậy không ai đề phòng hắn, cảnh sát cũng không hoài nghi hắn.

Tháng 9/2001, Phong bị tuyên tử hình.


*************

Ukraine tuyên bố phá âm mưu ám sát Tổng thống

Quan chức an ninh Ukraine cho biết đã ngăn chặn thành công nhóm đặc nhiệm tinh nhuệ của Cộng hòa Chechnya được cử đi ám sát Tổng thống Zelensky.

"Chiến dịch đặc biệt do các thành viên nhóm đặc nhiệm Kadyrovites của Cộng hòa Chechnya nhằm ám sát Tổng thống Ukraine đã bị chúng tôi phát hiện hôm nay", Oleksiy Danilov, thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine, hôm 1/3 thông báo trên đài truyền hình nhà nước Rada TV.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu tại Kiev hôm 1/3. Ảnh: AFP.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky phát biểu tại Kiev hôm 1/3. Ảnh: AFP.

Theo Danilov, nhóm đặc nhiệm Kadyrovites được chia làm hai tốp, một nửa bị khống chế ở Hostomel, gần thủ đô Kiev, tốp còn lại đang đấu súng với các lực lượng Ukraine. Hiện chưa rõ các đơn vị này đã tiếp cận Tổng thống Zelensky gần đến đâu.

Tổng thống Zelensky từng nói rằng mình là "mục tiêu số một" kể từ khi Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine. Mỹ cũng từng đề xuất sơ tán Zelensky để đảm bảo an toàn, nhưng ông này từ chối.

Ramzan Kadyrov, lãnh đạo Cộng hòa Chechnya, ngày 1/3 thừa nhận lực lượng của ông đã hứng chịu một số tổn thất khi tham gia hỗ trợ quân đội Nga trong chiến dịch tại Ukraine. "Thật không may, hai người đã tử trận, 6 người bị thương ở các mức độ khác nhau", Kadyrov nói.

Binh sĩ tập trung tại thủ đô Grozny của Cộng hòa Chechnya hôm 25/2. Ảnh: Reuters.

Binh sĩ tập trung tại thủ đô Grozny của Cộng hòa Chechnya hôm 25/2. Ảnh: Reuters.

Hiện chưa rõ thông tin về thương vong mà ông Kadyrov đưa ra có liên quan đến sự kiện mà thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine Danilov đề cập hay không.

Nga chưa bình luận về các thông tin trên.

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt ngày 24/2 với mục tiêu "phi vũ trang và phi phát xít hóa Ukraine". Sau 6 ngày triển khai chiến dịch, lực lượng Nga đã kiểm soát được Berdyansk, thành phố duyên hải ở đông nam Ukraine và tuyên bố đang phong tỏa Kherson ở miền nam nước này. Lực lượng Nga cũng đang tăng cường bao vây các thành phố lớn khác của Ukraine.

Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Pháp Macron ngày 28/2, Tổng thống Putin nhấn mạnh giải pháp hòa bình chỉ khả thi "khi lợi ích an ninh hợp pháp của Nga được tính đến vô điều kiện", bao gồm "công nhận chủ quyền của Nga đối với Crimea, hoàn thành nhiệm vụ phi quân sự hóa và phi phát xít hóa nhà nước Ukraine, cũng như đảm bảo trạng thái trung lập của Kiev".

Nga và Ukraine hôm 28/2 đã tiến hành vòng đàm phán đầu tiên tại biên giới Belarus nhằm tìm kiếm giải pháp cho cuộc xung đột. Hai bên được cho là sẽ tiếp tục tiến hành vòng đàm phán thứ hai vào hôm nay.


**************
Nghi ngờ vợ 'tòm tem' với người khác nên mới có bầu, chồng 'sững người' khi biết sự thật
 
Một người đàn ông người Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện hiểu lầm tai hại giữa mình và vợ khiến đông đảo dư luận quan tâm. Trong chia sẻ của mình, Li Qiang kể, anh và vợ quen biết và hẹn hò từ hồi học đại học. Sau nhiều năm yêu đương bền chặt, anh và vợ quyết định tiến tới hôn nhân.

Nói về vợ, Li Qiang tự hào vợ anh là một người phụ nữ rất đẹp, quyến rũ, đã từng có rất nhiều người đàn ông theo đuổi cô ấy.




Sau khi cưới xong, vợ của Li Qiang muốn mua nhà để có thể an tâm xây dựng gia đình. Nhưng vì điều kiện kinh tế eo hẹp, nên Li Qiang đành phải liên tục đi công tác dài hạn để kiếm thêm thu nhập, vun vén cho gia đình.

Trong thời gian đi công tác, Qiang và vợ hầu như ngày nào cũng gọi điện cho đối phương. Chuyến công tác dài 3 tháng cuối cùng cũng kết thúc, anh Qiang vui vẻ trở về nhà đoàn tụ với vợ. Anh đã vô cùng hạnh phúc khi vợ đã chuẩn bị sẵn một bàn ăn lớn chào mừng. Tối đó, khi Li Qiang đòi ân ái, nhưng vợ anh đã nhất định không cho và nói rằng cô ấy đang mang thai.

Trước thông báo của vợ, Li Qiang đã vô cùng sửng sốt. Bởi anh cho rằng suốt thời gian qua anh liên tục đi công tác xa nhà thì làm sao vợ lại có thể mang thai được.

Nghi ngờ vợ đã phản bội, cái thai kia chắc chắn cũng không phải của mình, Li Qiang đã tức giận mắng chửi vợ. Anh thậm chí "giận quá mất khôn" đã đánh đập cô vợ mới cưới. Buồn bã vì chồng không tin tưởng, sau đó vợ Li Qiang đã bỏ đi.

Nửa ngờ vực, nửa không can tâm trước việc vợ đã phản bội mình. Anh Li Qiang mở camera giám sát trong nhà ra để xác thực.

Nhưng đến khi kiểm tra xong thì anh đã "chết lặng" khi biết vợ anh đã giấu giấy báo có thai vào gầm giường từ cách đây 2 tháng trước. Vậy ra, vợ Li Qiang đã có thai từ lâu nhưng lại không nói cho anh biết.

Mang thắc mắc đi hỏi, vợ anh đã nói rằng vì không muốn tạo thêm áp lực về tiền bạc cho anh nên đã không thể kể sớm. Nhưng hành động không tin tưởng, đánh đập vợ của Li Qiang đã khiến cô rất thất vọng và muốn li hôn.

Li Qiang vô cùng hối hận trước hành vi thô bạo của mình. Bên cạnh đó anh vẫn muốn xác minh ADN cái thai trong bụng vợ có phải là của anh hay không. Nhưng vợ anh quá chán nản, chẳng quan tâm điều anh nói nữa và dứt khoát muốn chia tay.

Câu chuyện của Li Qiang đã khiến dư luận nổ ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng cách hành xử thô bạo, không tin tưởng vợ của Li Qiang đã phá hỏng cuộc hôn nhân của họ. Nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến bênh vực người đàn ông này, cho rằng vợ anh hẳn phải có gì khuất tất mới phải giấu giếm lâu đến thế.

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng.

**************
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude
Nhờ Anh Hàng Xóm Chụp Ảnh Nude

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm