Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 02 -04 -2023

xxx

18 phụ nữ, bao gồm cả nhân viên chính thức và nhân viên hợp đồng, tại HMP Berwyn đã bị sa thải hoặc từ chức sau khi những cuộc tình vụng trộm của họ trong sáu năm nhà tù hoạt động bị phanh phui. Ba nhân viên nêu trên bị phạt tù vì có hành vi sai trái trong văn phòng công cộng.

Hiệp hội Sĩ quan Cải huấn (POA) cho biết các sĩ quan thiếu kinh nghiệm bị lợi dụng bởi những phạm nhân "dày dạn kinh nghiệm" trong bối cảnh việc tuyển dụng có nhiều sai sót. Các lãnh đạo không thể phỏng vấn trực tiếp để chọn nhân viên, thay vào đó, họ được tuyển dụng chủ yếu qua các bài kiểm tra đánh giá và phỏng vấn qua Zoom. Thông tin được tiết lộ khi số liệu cho thấy kỷ lục 36 quản giáo bị sa thải vì các mối quan hệ với tù nhân trong ba năm qua, gần gấp đôi con số 19 trong bốn năm trước đó.

Advertisement
Bộ Tư pháp cho rằng sự gia tăng này là nhờ biện pháp trừng trị thẳng tay của một đơn vị chống tham nhũng, với 20 cảnh sát từ các đơn vị chống tội phạm khu vực được tổ chức để truy quét tận gốc các quan chức nhà tù tham nhũng.

Đơn vị này nhắm mục tiêu vào các tù nhân và nhân viên bị họ lôi kéo vào các mối quan hệ tình ái để mang ma túy, điện thoại và vũ khí, thậm chí giúp họ điều hành đế chế tội phạm sau song sắt.

Nhà tù HMP Berwyn có thiết kế hiện đại. Ảnh: Twitter HMP Berwyn

Nhà tù HMP Berwyn có thiết kế hiện đại. Ảnh: Twitter HMP Berwyn

HMP Berwyn là nhà tù dành cho nam giới ở phía bắc xứ Wales, trị giá 250 triệu bảng Anh, mở cửa vào năm 2017. Đây là nhà tù lớn thứ hai ở Vương quốc Anh với sức chứa 2.000 phạm nhân. HMP Berwyn tuyên bố muốn tạo ra một môi trường "giống ở nhà" hơn, bình thường nhất có thể để hỗ trợ giáo dục cải tạo. Tại đây, các phòng giam được gọi chung là "phòng", các khu nhà tù gọi là "cộng đồng". Nhân viên và các tù nhân cũng được khuyến khích gọi nhau bằng tên hoặc tên ưa thích của họ.

Khi mở cửa, Berwyn được ca ngợi vì những cách tiếp cận sáng tạo trong việc giáo dục cải tạo và cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi tù nhân được cấp một máy tính xách tay để làm đơn đăng ký, đặt đồ ăn từ căng tin và đặt lịch thăm nom. Họ có thể sử dụng máy tính xách tay để truy cập tài liệu giáo dục, tin tức và giải trí trên mạng nội bộ của nhà tù. Các tù nhân được sử dụng phòng thể thao cỡ lớn, phòng tập thể dục và sân cỏ ngoài trời. Truyền thông gọi HMP Berwyn là nhà tù "êm ái" nhất Vương quốc Anh.

Tù nhân ở HMP Berwyn có thể ở phòng đơn hoặc phòng đôi, được trang bị nhà vệ sinh riêng, máy tính, điện thoại bàn. Ảnh: Daily Post Wales

Tù nhân ở HMP Berwyn có thể ở phòng đơn hoặc phòng đôi, được trang bị nhà vệ sinh riêng, máy tính, điện thoại bàn. Ảnh: Daily Post Wales

Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, HMP Berwyn bị cho là có nhiều điểm bất cập về quản lý. Mark Fairhurst, Tổng thư ký của POA, cho biết việc đào tạo ban đầu về phòng chống tham nhũng cho nhân viên chưa phù hợp, cộng với mức lương thấp và chi phí sinh hoạt cao khiến các nhân viên thiếu kinh nghiệm dễ bị cám dỗ. Ông Fairhurst đề nghị thắt chặt quy trình tuyển dụng.

Cũng theo ông Fairhurst, tỷ lệ luân chuyển nhân viên cao đã dẫn đến việc ngày càng nhiều nhân viên mới, trẻ tuổi đảm nhận nhiệm vụ tuyến đầu. Trong 5 năm qua, số lượng nữ nhân viên nhà tù đã tăng 27% lên 15.000 và hiện chiếm 42% tổng số nhân viên. Phía dịch vụ nhà tù cho biết phần lớn nhân viên chăm chỉ và trung thực, chỉ một số ít vi phạm quy định.

Hơn 500 nhân viên tại HMP Berwyn được tham gia khóa đào tạo phòng chống tham nhũng trong 18 tháng qua. Quản lý nhà tù tăng cường đơn vị chống tham nhũng để loại bỏ tận gốc các quan chức sai phạm. HMP Berwyn cũng đổi mới việc kiểm tra nhân viên nhà tù sau mỗi 10 năm, thí điểm kiểm tra mạng xã hội đối với nhân viên có nhiệm vụ rủi ro cao và bổ sung cơ sở dữ liệu quốc gia của cảnh sát để kiểm tra hồ sơ tội phạm.

Tuệ Anh (Theo Telegraph)


*************

Cưỡng dâm người yêu cũ trong nhà nghỉ

Thừa Thiên - HuếChâu Văn Tuấn, 25 tuổi, dùng "video nóng" thời còn mặn nồng để ép bạn gái cũ vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Ngày 31/3, Công an TP Huế đã tạm giam Châu Văn Tuấn, 25 tuổi, phường Phú Thượng, để điều tra hành vi cưỡng dâm.

Khoảng tháng 9/2022, Tuấn quan hệ tình cảm với chị Hương, 20 tuổi. Khi quan hệ tình dục, Tuấn đã chụp ảnh, quay video hình ảnh của người yêu.

Sau khi chia tay, Tuấn dùng dữ liệu này yêu cầu chị Hương phải vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, nếu không sẽ phát tán hình ảnh.

Theo cảnh sát, lo sợ, chị Hương đã miễn cưỡng đến một nhà nghỉ ở phường Vỹ Dạ, TP Huế theo yêu cầu của Tuấn. Tại đây, Tuấn đã có hành vi cưỡng dâm và bị Công an TP Huế phát hiện, bắt quả tang.


*************

Lời thú tội bị 'lãng quên' của sát thủ đồi bại nhất nước Mỹ


Có thủ phạm và bằng chứng vụ sát hại bé 6 tuổi trong tay, song cảnh sát để công lý tuột khỏi tay 27 năm vì không tin lời thú tội, làm thất lạc hung khí.

Chiều 27/7/1981, Revé Walsh đưa con trai sáu tuổi của cô, Adam, đến Trung tâm mua sắm Hollywood ở Florida. Khi đi qua một gian hàng đồ chơi, Adam để ý thấy một nhóm trẻ lớn hơn đang chơi trò chơi điện tử.

Revé cần phải đi tới khu bán bóng đèn, cách đó chỉ hai gian hàng. Cô tính chỉ đi trong 10 phút, vì vậy đồng ý để Adam ở lại xem các bạn chơi điện tử.

Thật không may, một nhân viên bảo vệ đã đến ngay sau đó và yêu cầu các thiếu niên này rời khỏi cửa hàng vì họ đang "gây rắc rối". Adam Walsh, cậu bé rất nhút nhát, đã bỏ đi cùng với những cậu bé lớn hơn.

Khi Revé quay lại đón con trai chỉ vài phút sau, cậu bé đã biến mất. Cô ngay lập tức báo cho bảo vệ nhưng vô ích. Revé và chồng, John Walsh, ngay lập tức mở cuộc tìm kiếm con trai mất tích sau khi liên lạc với chính quyền địa phương. Mọi nỗ lực không có kết quả. Adam biến mất không dấu vết.

Adam Walsh. Ảnh: NBC News

Adam Walsh. Ảnh: NBC News

Sau đó, ngày 10/8, hai ngư dân phát hiện đầu của Adam trong một con kênh thoát nước ở Vero Beach, Florida, cách Hollywood hơn 130 dặm. Thi thể của cậu bé không thể tìm thấy.

Nhân viên điều tra cho rằng nguyên nhân cái chết của Adam do ngạt thở, chết vài ngày trước. Việc điều tra vụ án bế tắc. Nhưng vào năm 1983, một tên tội phạm khét tiếng tên là Ottis Toole đã thú nhận giết cậu bé.

Ottis Toole và "cộng sự" của hắn, Henry Lee Lucas, nổi tiếng là hai trong số những kẻ giết người hàng loạt đồi bại nhất nước Mỹ. Chúng kẻ tuyên bố đã hãm hiếp, giết và ăn thịt 108 nạn nhân vào những năm 1970, bị giam trong các nhà tù riêng biệt vào cùng thời điểm năm 1983.

Lucas ở Texas và Toole ở Florida, đã bị dẫn giải đến các hiện trường gây án để thực nghiệm điều tra. Thời điểm này, Toole thú nhận đã bắt cóc Adam Walsh từ một cửa hàng bách hóa Sears ở Hollywood, Florida, gây tội ác cậu bé với sự giúp đỡ của Lucas.

Song thực tế, Lucas đã bị bắt vào thời điểm Adam Walsh biến mất. Toole nhận ra mình nói hớ nên đã thay đổi câu chuyện. Toole khai đã bắt cóc Adam Walsh một mình, dụ bằng đồ chơi và kẹo. Khi đứa trẻ bắt đầu khóc, Toole đã đánh cho đến khi bất tỉnh...

Toole nói đã thiêu xác trong chiếc tủ lạnh cũ khi trở về nhà mình, ở Jacksonville. Các nhà điều tra sau đó đã lục soát chiếc xe của hắn, kiểm tra bằng chất chỉ thị Luminol để xác định vết máu. Họ đã nhấc tấm nệm ghế dính máu ra khỏi xe. Nhưng khi đó, xét nghiệm ADN không tiên tiến như hiện nay nên không thể biết máu có phải của Adam hay không.

Ông John Walsh, cha nạn nhân, bày tỏ sự thất vọng về cách cảnh sát Hollywood xử lý vụ án. Năm 1997, ông phát hành cuốn sách Tears of Rage - Nước mắt thịnh nộ, phê phán nghiệp vụ điều tra. "Mọi thứ dường như rất hỗn loạn và vô tổ chức", ông viết. Thực tế, John không nói quá. Vì sau khi để thất lạc nệm xe dính máu, bằng chứng buộc tội quan trọng nhất, cảnh sát đã làm thất lạc luôn cả chiếc xe.

Cha mẹ Adam trong một sự kiện sau cái chết của con trai. Ảnh: TC Palm

Cha mẹ Adam trong một sự kiện sau cái chết của con trai. Ảnh: TC Palm

Tháng 9/1996, Toole chết trong tù vì bệnh xơ gan ở tuổi 49 khi đang thụ án chung thân vì các tội khác. Sau đó, cháu gái của hắn nói với John Walsh rằng trên giường bệnh Toole đã thú nhận tội giết Adam. Lời thú nhận này được coi là không đáng tin cậy, vì ông ta đã thú nhận tới hơn 600 vụ giết người song hầu hết đều được chứng minh là sai hay bị cảnh sát Texas ép buộc.

Dù vậy, cha mẹ nạn nhân vẫn nỗ lực không mệt mỏi để cảnh sát điều tra lại án mạng của con mình. Năm 1984, John Walsh đã giúp thành lập Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột (NCMEC), một tổ chức hoạt động chống lạm dụng trẻ em và buôn người. Cùng năm, Quốc hội đã thông qua Đạo luật Hỗ trợ Trẻ em Mất tích. NCMEC được nhà chức trách ghi nhận, đã giúp cơ quan thực thi pháp luật tìm ra 350.000 trẻ em mất tích trong hơn 30 năm qua.


************

Sát hại bố đẻ vì bị từ chối đưa sổ đỏ

Anh Minh

Thứ Sáu, 31/03/2023, 19:06

Đến nhà bố đẻ đòi đưa sổ đỏ nhưng ông B (bố của Hoàng Mạnh Hùng) không đưa, đối tượng này đã nhẫn tâm dùng dao chém nhiều nhát, sát hại chính bố đẻ của mình.

Ngày 31/3, CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Hoàng Mạnh Hùng (SN 1973, trú thôn Nhân Hòa, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) về tội Giết người.

Sát hại bố đẻ vì bị đòi sổ đỏ -0
Các cán bộ điều tra dẫn giải đối tượng Hùng. 

Trước đó, tối 29/3, lực lược chức năng nhận được tin báo của người dân phát hiện ông H.V.B tử vong tại nhà riêng. Qua điều tra, Công an xác định nghi phạm chính là Hoàng Mạnh Hùng (con trai ông B).

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Mạnh Hùng thừa nhận hành vi sát hại bố đẻ. Theo tài liệu điều tra, sáng 29/3, Hùng đến nhà yêu cầu bố phải đưa sổ đỏ. Trong lúc bực tức, Hùng dùng dao chém nhiều nhát khiến ông B tử vong. Hiện vụ án đang tiếp tục điều tra làm rõ.
***********
Hoa hậu đột tử ở tuổi 25 trong trang trại ngựa
Click image for larger version

Name:	t6h-1680175653121388379003.jpg
Views:	0
Size:	84.0 KB
ID:	2198854  
Mới đây, các trang báo hàng đầu nước Anh đồng loạt đưa tin hoa hậu Jessica Whalley đã qua đời vào ngày 28/3 tại trang trại ngựa Manor House Stables, Cheshire. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi bất ngờ của người đẹp 25 tuổi được xác định là do đột tử.

Theo The Sun, sau khi thấy Jessica Whalley ngã quỵ tại trang trại, những người có mặt ở đó đã ngay lập tức gọi cho lực lượng y tế khẩn cấp. Tuy vậy, cựu hoa hậu được cho là đã tử vong ngay tại hiện trường và không có phép màu nào xảy ra sau đó.Được biết, Jessica Whalley hiện đang là người điều phối hoạt động vận chuyển ngựa tại trang trại ngựa đua Manor House Stables, thuộc sở hữu của cựu cầu thủ người Anh Michael Owen. Trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 tại Beirut (Lebanon), cô là thí sinh đại diện cho nước Anh và đã vinh dự lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Sau khi biết tin Jessica Whalley qua đời, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của người đẹp. Một người bạn của cô xót xa: "Tôi đã không ngừng khóc kể từ khi tôi nghe thấy tin xấu này. Tất cả những ký ức của chúng ta đang lướt qua đầu tôi, giọng nói, tiếng cười vui nhộn và cả khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Tôi không thể tin được. Sinh nhật lần thứ 26 của bạn sẽ vào ngày 1/4 này. Bạn có sức hút, có nhiều tài năng và còn cả cuộc đời phía trước…"

Ngoài ra, một người bạn khác của Jessica đã chia sẻ bức ảnh được chụp chỉ 3 ngày trước khi cô qua đời. Có thể thấy, Jessica đang mỉm cười tại một quán bar, còn tay cầm một ly rượu. Hình ảnh này càng khiến nhiều người xót xa cho số phận ngắn ngủi của người đẹp này.

***********

Sao phim 18+ "mất tích" khỏi showbiz sau tin hẹn hò đại ca xã hội đen




Theo như người đẹp sinh năm 1949 từng tới Hong Kong đảm nhận vai nữ chính trong phim Cuồng tình (The Body Is Willing) năm 1983 hợp tác cùng siêu sao võ thuật kiêm đại ca xã hội đen Trần Huệ Mẫn, khiến Trần Huệ Mẫn và Emi vướng tin đồn "phim giả tình thật" vì nhập vai quá xuất sắc.

Trong thập niên những năm 80 - 90, nhiều nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đến Hong Kong (Trung Quốc) đóng phim cấp ba như Rena Murakami, Yuka Mihara, Madoka Ozawa, Sola Aoi,... và gần đây nhất là Yukiko Suo và Saori Hara (đóng Nhục bồ đoàn 3D). Tuy nhiên, theo HK01, nữ diễn viên Nhật Bản đầu tiên đến Hong Kong đóng phim nóng là Emi Shindo.


Nữ diễn viên Emi Shindo.

Người đẹp sinh năm 1949 từng tới Hong Kong đảm nhận vai nữ chính trong phim Cuồng tình (The Body Is Willing) năm 1983 hợp tác cùng siêu sao võ thuật kiêm đại ca xã hội đen Trần Huệ Mẫn. Vì đóng cảnh nóng quá thật, cô đào xứ Phù Tang và đại ca xã hội đen có nắm đấm mạnh nhất Châu Á vướng tin đồn phim giả tình thật.

Ngày 25/3, tờ HK01 đưa tin về cuộc sống hiện tại của cựu sao phim 18+ Emi Shindo cùng bí mật đóng phim với Trần Huệ Mẫn khiến nhiều khán giả chú ý.

Emi Shindo sinh năm 1949, hiện 74 tuổi, là diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Năm 4 tuổi, Emi đã bắt đầu được gia đình cho đi học múa ba lê cổ điển. Năm 1964, Shindo khi đó mới 15 tuổi đã gia nhập làng giải trí được mời tham gia đóng một vai phụ trong phim truyền hình nổi tiếng.

Khi hoạt động ở Nhật Bản, Emi Shindo đóng phim truyền thống lẫn phim nóng. Tên tuổi của minh tinh xứ Phù Tang chỉ nổi khắp châu Á khi sang Hong Kong đóng phim Cuồng tình năm 1983. Cuồng tình là bộ phim nóng do Lê Đại Vỹ làm đạo diễn, Trần Huệ Mẫn, Tăng Giang và Emi Shindo đóng chính.

Phim kể về chuyện tình của cô ca sĩ Nhật Bản (Emi Shindo đóng) với bạn trai người Hong Kong (Trần Huệ Mẫn). Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ bỏ tình yêu để theo đuổi sự nghiệp. Trong một lần đến xem cuộc thi hát, cả hai người đã gặp lại nhau và rơi vào lưới tình không lối thoát bởi khi đó nữ ca sĩ đã được một đại gia (Tăng Giang đóng) để ý trong khi người tình cũ cũng có bạn gái mới.

Trong phim, Emi Shindo không ngại khỏa thân, đóng vô số cảnh giường chiếu táo bạo với Trần Huệ Mẫn và Tăng Giang. Nhờ sự bạo dạn hết mình của minh tinh Nhật Bản, "đại ca xã hội đen" họ Trần nhập vai cũng dễ dàng hơn và đóng cảnh nóng cùng cô đào cực "mượt".




Trần Huệ Mẫn và Emi vướng tin đồn "phim giả tình thật" vì nhập vai quá xuất sắc.


Tờ HK01 cho biết, thời điểm quay Cuồng tình (1983), điện ảnh Hong Kong chưa có hệ thống phân loại phim. Theo cách phân loại phim hiện nay, Cuồng tình sẽ được xếp vào danh sách phim bị "cấm" vì chứa nhiều cảnh khỏa thân và cảnh nóng táo bạo.

Thời điểm Cuồng tình ra rạp, giới truyền thông Hong Kong và Nhật Bản râm ran tin đồn Emi Shindo và Trần Huệ Mẫn "phim giả tình thật" vì quá đẹp đôi trên màn ảnh. Cả hai được cho là hẹn hò bí mật trong 2 năm dù thời điểm đó Trần Huệ Mẫn đã có bạn gái là Ngô Quốc Anh (nay là vợ).

Theo HK01, nam diễn viên đã bí mật lén lút qua lại với cô đào nóng bỏng Nhật Bản mà không hề e dè Ngô Quốc Anh. Nhiều người cho rằng, Trần Huệ Mẫn đã trúng tiếng sét ái tình khi đóng cảnh nóng với Emi Shindo trong phim. Thậm chí, một số khán giả còn nghi ngờ cả hai diễn viên đã "làm thật" khi đóng phim.

Giữa tin đồn tình ái, cả Trần Huệ Mẫn lẫn Emi Shindo đều không lên tiếng. Trên thực tế, sau khi hoàn thành các cảnh quay trong Cuồng tình, Emi Shindo đã quay về Nhật Bản để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Shindo từng kết hôn với tài tử nổi tiếng Akio Hasegawa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi không kéo dài lâu. Năm 1990, Emi tái hôn với một người đàn ông ngoại quốc kém cô 6 tuổi. Vào đầu những năm 2000, Emi Shindo ít đóng phim và kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên cũng không mặn mà với các hoạt động trong showbiz. Từ đó tới nay, mọi thông tin và hình ảnh của Emi Shindo đều không được truyền thông cập nhật.




Emi Shindo thời trẻ.


Trần Huệ Mẫn là một diễn viên võ thuật nhưng có xuất phát điểm là đại ca xã hội đen nổi tiếng Hong Kong. Ông từ có thời gian làm cảnh sát vài năm sau đó bị khai trừ khỏi ngành vì có liên quan tới xã hội đen. Năm 25 tuổi, Trần Huệ Mẫn làm đại ca của bang 14K và có võ công cực mạnh.

Nhờ đó, ông bén duyên với điện ảnh và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Love and Blood, Long tranh hổ đấu, Ngày trong xã hội đen, Bloody Brotherhood,... Cuồng tình là bộ phim hiếm hoi mà ông tham gia gán mác 18+.


***********

Cha ruột bé 3 tuổi bị ép hút ma túy gấp rút làm lại giấy tờ để đón con

Phú Lữ

Bé T.N.A.T trước đó được xác định đã bị đối tượng Lê Văn Bậm (SN 1979, thường trú quận 10; nơi ở xã Tân An Hội, huyện Củ Chi) cùng với người tình Nguyễn Thảo Nguyên (mẹ ruột của bé T.N.A.T) nghi cho sử dụng ma túy và hành hạ, ngược đãi như trong các clip lan truyền trên mạng xã hội gây dư luận bức xúc.

Theo anh Trần Minh Tài, con trai anh được đưa vào Làng SOS với lý do hiện tại anh không có giấy tờ như giấy khai sinh, giấy chứng sinh của bé (do mẹ bé nói đã làm thất lạc) nên không có gì chứng minh bé là con trai của anh. Vì thế, anh đang tiến hành các thủ tục xin cấp lại các loại giấy tờ này.

Cha ruột gấp rút làm lại giấy tờ để đón “bé trai bị ép hút ma túy” về nuôi -0
Hình ảnh bé T.N.A.T nghi bị cho hút ma túy gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

“Thật sự nghe tin con được đưa vào trong làng SOS thì tôi cũng rất buồn và lo lắng. Nhưng hiện tại tôi chưa đủ điều kiện để gặp mặt con cũng như đón con ra ngoài, vì không có các loại giấy tờ cần thiết. Tôi được sự tư vấn của các luật sư nên đang liên hệ với bệnh viện để làm lại giấy tờ (giấy chứng sinh) để có đủ điều kiện làm giấy khai sinh cho con và sẽ cố gắng để đón con ra chăm sóc, giành được quyền nuôi con càng sớm càng tốt”, anh Tài cho biết.

Anh Tài cũng cho biết thêm vì một số chuyện riêng với gia đình phía nhà vợ và có vẻ như bà ngoại của bé không ủng hộ việc anh đón con về nên anh phải nhanh chóng làm lại các giấy tờ liên quan để sớm đón con về nuôi dưỡng, chăm sóc; anh Tài vẫn đang nuôi dưỡng con gái đầu 5 tuổi.

Cũng theo anh Tài, hiện tại anh đang làm công việc buôn bán đồ điện nên thu nhập cũng đủ chi xài và có đủ điều kiện đón thêm con trai T.N.A.T về nuôi dưỡng, dù có khó khăn, vất vả thì anh cũng sẽ cố gắng hết sức.

Trước đó, anh Tài đã phát hiện các đoạn clip ghi lại cảnh con mình là bé T.N.A.T có dấu hiệu bị đối tượng Bậm, người tình của mẹ bé bạo hành và dụ dỗ, xúi giục sử dụng trái phép chất ma túy nên đã trình báo cơ quan Công an cũng như đưa các clip lên mạng kêu cứu.

Sau đó, Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Hóc Môn khẩn trương truy xét theo dấu vết “nóng” của hai đối tượng Lê Văn Bậm và Nguyễn Thảo Nguyên tại nhiều địa điểm nghi vấn.

Đến 15h30 ngày 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng này khi đang lẩn trốn tại nhà mẹ ruột của Bậm ở ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ

************

Từ trái qua: Ayshea Gunn, Emily Watson và Jennifer Gavin. Ảnh: North Wales Police

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 02 -04 -2023

xxx

18 phụ nữ, bao gồm cả nhân viên chính thức và nhân viên hợp đồng, tại HMP Berwyn đã bị sa thải hoặc từ chức sau khi những cuộc tình vụng trộm của họ trong sáu năm nhà tù hoạt động bị phanh phui. Ba nhân viên nêu trên bị phạt tù vì có hành vi sai trái trong văn phòng công cộng.

Hiệp hội Sĩ quan Cải huấn (POA) cho biết các sĩ quan thiếu kinh nghiệm bị lợi dụng bởi những phạm nhân "dày dạn kinh nghiệm" trong bối cảnh việc tuyển dụng có nhiều sai sót. Các lãnh đạo không thể phỏng vấn trực tiếp để chọn nhân viên, thay vào đó, họ được tuyển dụng chủ yếu qua các bài kiểm tra đánh giá và phỏng vấn qua Zoom. Thông tin được tiết lộ khi số liệu cho thấy kỷ lục 36 quản giáo bị sa thải vì các mối quan hệ với tù nhân trong ba năm qua, gần gấp đôi con số 19 trong bốn năm trước đó.

Advertisement
Bộ Tư pháp cho rằng sự gia tăng này là nhờ biện pháp trừng trị thẳng tay của một đơn vị chống tham nhũng, với 20 cảnh sát từ các đơn vị chống tội phạm khu vực được tổ chức để truy quét tận gốc các quan chức nhà tù tham nhũng.

Đơn vị này nhắm mục tiêu vào các tù nhân và nhân viên bị họ lôi kéo vào các mối quan hệ tình ái để mang ma túy, điện thoại và vũ khí, thậm chí giúp họ điều hành đế chế tội phạm sau song sắt.

Nhà tù HMP Berwyn có thiết kế hiện đại. Ảnh: Twitter HMP Berwyn

Nhà tù HMP Berwyn có thiết kế hiện đại. Ảnh: Twitter HMP Berwyn

HMP Berwyn là nhà tù dành cho nam giới ở phía bắc xứ Wales, trị giá 250 triệu bảng Anh, mở cửa vào năm 2017. Đây là nhà tù lớn thứ hai ở Vương quốc Anh với sức chứa 2.000 phạm nhân. HMP Berwyn tuyên bố muốn tạo ra một môi trường "giống ở nhà" hơn, bình thường nhất có thể để hỗ trợ giáo dục cải tạo. Tại đây, các phòng giam được gọi chung là "phòng", các khu nhà tù gọi là "cộng đồng". Nhân viên và các tù nhân cũng được khuyến khích gọi nhau bằng tên hoặc tên ưa thích của họ.

Khi mở cửa, Berwyn được ca ngợi vì những cách tiếp cận sáng tạo trong việc giáo dục cải tạo và cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi tù nhân được cấp một máy tính xách tay để làm đơn đăng ký, đặt đồ ăn từ căng tin và đặt lịch thăm nom. Họ có thể sử dụng máy tính xách tay để truy cập tài liệu giáo dục, tin tức và giải trí trên mạng nội bộ của nhà tù. Các tù nhân được sử dụng phòng thể thao cỡ lớn, phòng tập thể dục và sân cỏ ngoài trời. Truyền thông gọi HMP Berwyn là nhà tù "êm ái" nhất Vương quốc Anh.

Tù nhân ở HMP Berwyn có thể ở phòng đơn hoặc phòng đôi, được trang bị nhà vệ sinh riêng, máy tính, điện thoại bàn. Ảnh: Daily Post Wales

Tù nhân ở HMP Berwyn có thể ở phòng đơn hoặc phòng đôi, được trang bị nhà vệ sinh riêng, máy tính, điện thoại bàn. Ảnh: Daily Post Wales

Tuy nhiên sau một thời gian hoạt động, HMP Berwyn bị cho là có nhiều điểm bất cập về quản lý. Mark Fairhurst, Tổng thư ký của POA, cho biết việc đào tạo ban đầu về phòng chống tham nhũng cho nhân viên chưa phù hợp, cộng với mức lương thấp và chi phí sinh hoạt cao khiến các nhân viên thiếu kinh nghiệm dễ bị cám dỗ. Ông Fairhurst đề nghị thắt chặt quy trình tuyển dụng.

Cũng theo ông Fairhurst, tỷ lệ luân chuyển nhân viên cao đã dẫn đến việc ngày càng nhiều nhân viên mới, trẻ tuổi đảm nhận nhiệm vụ tuyến đầu. Trong 5 năm qua, số lượng nữ nhân viên nhà tù đã tăng 27% lên 15.000 và hiện chiếm 42% tổng số nhân viên. Phía dịch vụ nhà tù cho biết phần lớn nhân viên chăm chỉ và trung thực, chỉ một số ít vi phạm quy định.

Hơn 500 nhân viên tại HMP Berwyn được tham gia khóa đào tạo phòng chống tham nhũng trong 18 tháng qua. Quản lý nhà tù tăng cường đơn vị chống tham nhũng để loại bỏ tận gốc các quan chức sai phạm. HMP Berwyn cũng đổi mới việc kiểm tra nhân viên nhà tù sau mỗi 10 năm, thí điểm kiểm tra mạng xã hội đối với nhân viên có nhiệm vụ rủi ro cao và bổ sung cơ sở dữ liệu quốc gia của cảnh sát để kiểm tra hồ sơ tội phạm.

Tuệ Anh (Theo Telegraph)


*************

Cưỡng dâm người yêu cũ trong nhà nghỉ

Thừa Thiên - HuếChâu Văn Tuấn, 25 tuổi, dùng "video nóng" thời còn mặn nồng để ép bạn gái cũ vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Ngày 31/3, Công an TP Huế đã tạm giam Châu Văn Tuấn, 25 tuổi, phường Phú Thượng, để điều tra hành vi cưỡng dâm.

Khoảng tháng 9/2022, Tuấn quan hệ tình cảm với chị Hương, 20 tuổi. Khi quan hệ tình dục, Tuấn đã chụp ảnh, quay video hình ảnh của người yêu.

Sau khi chia tay, Tuấn dùng dữ liệu này yêu cầu chị Hương phải vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, nếu không sẽ phát tán hình ảnh.

Theo cảnh sát, lo sợ, chị Hương đã miễn cưỡng đến một nhà nghỉ ở phường Vỹ Dạ, TP Huế theo yêu cầu của Tuấn. Tại đây, Tuấn đã có hành vi cưỡng dâm và bị Công an TP Huế phát hiện, bắt quả tang.


*************

Lời thú tội bị 'lãng quên' của sát thủ đồi bại nhất nước Mỹ


Có thủ phạm và bằng chứng vụ sát hại bé 6 tuổi trong tay, song cảnh sát để công lý tuột khỏi tay 27 năm vì không tin lời thú tội, làm thất lạc hung khí.

Chiều 27/7/1981, Revé Walsh đưa con trai sáu tuổi của cô, Adam, đến Trung tâm mua sắm Hollywood ở Florida. Khi đi qua một gian hàng đồ chơi, Adam để ý thấy một nhóm trẻ lớn hơn đang chơi trò chơi điện tử.

Revé cần phải đi tới khu bán bóng đèn, cách đó chỉ hai gian hàng. Cô tính chỉ đi trong 10 phút, vì vậy đồng ý để Adam ở lại xem các bạn chơi điện tử.

Thật không may, một nhân viên bảo vệ đã đến ngay sau đó và yêu cầu các thiếu niên này rời khỏi cửa hàng vì họ đang "gây rắc rối". Adam Walsh, cậu bé rất nhút nhát, đã bỏ đi cùng với những cậu bé lớn hơn.

Khi Revé quay lại đón con trai chỉ vài phút sau, cậu bé đã biến mất. Cô ngay lập tức báo cho bảo vệ nhưng vô ích. Revé và chồng, John Walsh, ngay lập tức mở cuộc tìm kiếm con trai mất tích sau khi liên lạc với chính quyền địa phương. Mọi nỗ lực không có kết quả. Adam biến mất không dấu vết.

Adam Walsh. Ảnh: NBC News

Adam Walsh. Ảnh: NBC News

Sau đó, ngày 10/8, hai ngư dân phát hiện đầu của Adam trong một con kênh thoát nước ở Vero Beach, Florida, cách Hollywood hơn 130 dặm. Thi thể của cậu bé không thể tìm thấy.

Nhân viên điều tra cho rằng nguyên nhân cái chết của Adam do ngạt thở, chết vài ngày trước. Việc điều tra vụ án bế tắc. Nhưng vào năm 1983, một tên tội phạm khét tiếng tên là Ottis Toole đã thú nhận giết cậu bé.

Ottis Toole và "cộng sự" của hắn, Henry Lee Lucas, nổi tiếng là hai trong số những kẻ giết người hàng loạt đồi bại nhất nước Mỹ. Chúng kẻ tuyên bố đã hãm hiếp, giết và ăn thịt 108 nạn nhân vào những năm 1970, bị giam trong các nhà tù riêng biệt vào cùng thời điểm năm 1983.

Lucas ở Texas và Toole ở Florida, đã bị dẫn giải đến các hiện trường gây án để thực nghiệm điều tra. Thời điểm này, Toole thú nhận đã bắt cóc Adam Walsh từ một cửa hàng bách hóa Sears ở Hollywood, Florida, gây tội ác cậu bé với sự giúp đỡ của Lucas.

Song thực tế, Lucas đã bị bắt vào thời điểm Adam Walsh biến mất. Toole nhận ra mình nói hớ nên đã thay đổi câu chuyện. Toole khai đã bắt cóc Adam Walsh một mình, dụ bằng đồ chơi và kẹo. Khi đứa trẻ bắt đầu khóc, Toole đã đánh cho đến khi bất tỉnh...

Toole nói đã thiêu xác trong chiếc tủ lạnh cũ khi trở về nhà mình, ở Jacksonville. Các nhà điều tra sau đó đã lục soát chiếc xe của hắn, kiểm tra bằng chất chỉ thị Luminol để xác định vết máu. Họ đã nhấc tấm nệm ghế dính máu ra khỏi xe. Nhưng khi đó, xét nghiệm ADN không tiên tiến như hiện nay nên không thể biết máu có phải của Adam hay không.

Ông John Walsh, cha nạn nhân, bày tỏ sự thất vọng về cách cảnh sát Hollywood xử lý vụ án. Năm 1997, ông phát hành cuốn sách Tears of Rage - Nước mắt thịnh nộ, phê phán nghiệp vụ điều tra. "Mọi thứ dường như rất hỗn loạn và vô tổ chức", ông viết. Thực tế, John không nói quá. Vì sau khi để thất lạc nệm xe dính máu, bằng chứng buộc tội quan trọng nhất, cảnh sát đã làm thất lạc luôn cả chiếc xe.

Cha mẹ Adam trong một sự kiện sau cái chết của con trai. Ảnh: TC Palm

Cha mẹ Adam trong một sự kiện sau cái chết của con trai. Ảnh: TC Palm

Tháng 9/1996, Toole chết trong tù vì bệnh xơ gan ở tuổi 49 khi đang thụ án chung thân vì các tội khác. Sau đó, cháu gái của hắn nói với John Walsh rằng trên giường bệnh Toole đã thú nhận tội giết Adam. Lời thú nhận này được coi là không đáng tin cậy, vì ông ta đã thú nhận tới hơn 600 vụ giết người song hầu hết đều được chứng minh là sai hay bị cảnh sát Texas ép buộc.

Dù vậy, cha mẹ nạn nhân vẫn nỗ lực không mệt mỏi để cảnh sát điều tra lại án mạng của con mình. Năm 1984, John Walsh đã giúp thành lập Trung tâm Quốc gia về Trẻ em Mất tích và Bị bóc lột (NCMEC), một tổ chức hoạt động chống lạm dụng trẻ em và buôn người. Cùng năm, Quốc hội đã thông qua Đạo luật Hỗ trợ Trẻ em Mất tích. NCMEC được nhà chức trách ghi nhận, đã giúp cơ quan thực thi pháp luật tìm ra 350.000 trẻ em mất tích trong hơn 30 năm qua.


************

Sát hại bố đẻ vì bị từ chối đưa sổ đỏ

Anh Minh

Thứ Sáu, 31/03/2023, 19:06

Đến nhà bố đẻ đòi đưa sổ đỏ nhưng ông B (bố của Hoàng Mạnh Hùng) không đưa, đối tượng này đã nhẫn tâm dùng dao chém nhiều nhát, sát hại chính bố đẻ của mình.

Ngày 31/3, CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Hoàng Mạnh Hùng (SN 1973, trú thôn Nhân Hòa, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng, Lạng Sơn) về tội Giết người.

Sát hại bố đẻ vì bị đòi sổ đỏ -0
Các cán bộ điều tra dẫn giải đối tượng Hùng. 

Trước đó, tối 29/3, lực lược chức năng nhận được tin báo của người dân phát hiện ông H.V.B tử vong tại nhà riêng. Qua điều tra, Công an xác định nghi phạm chính là Hoàng Mạnh Hùng (con trai ông B).

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Mạnh Hùng thừa nhận hành vi sát hại bố đẻ. Theo tài liệu điều tra, sáng 29/3, Hùng đến nhà yêu cầu bố phải đưa sổ đỏ. Trong lúc bực tức, Hùng dùng dao chém nhiều nhát khiến ông B tử vong. Hiện vụ án đang tiếp tục điều tra làm rõ.
***********
Hoa hậu đột tử ở tuổi 25 trong trang trại ngựa
Click image for larger version

Name:	t6h-1680175653121388379003.jpg
Views:	0
Size:	84.0 KB
ID:	2198854  
Mới đây, các trang báo hàng đầu nước Anh đồng loạt đưa tin hoa hậu Jessica Whalley đã qua đời vào ngày 28/3 tại trang trại ngựa Manor House Stables, Cheshire. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi bất ngờ của người đẹp 25 tuổi được xác định là do đột tử.

Theo The Sun, sau khi thấy Jessica Whalley ngã quỵ tại trang trại, những người có mặt ở đó đã ngay lập tức gọi cho lực lượng y tế khẩn cấp. Tuy vậy, cựu hoa hậu được cho là đã tử vong ngay tại hiện trường và không có phép màu nào xảy ra sau đó.Được biết, Jessica Whalley hiện đang là người điều phối hoạt động vận chuyển ngựa tại trang trại ngựa đua Manor House Stables, thuộc sở hữu của cựu cầu thủ người Anh Michael Owen. Trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2019 tại Beirut (Lebanon), cô là thí sinh đại diện cho nước Anh và đã vinh dự lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Sau khi biết tin Jessica Whalley qua đời, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của người đẹp. Một người bạn của cô xót xa: "Tôi đã không ngừng khóc kể từ khi tôi nghe thấy tin xấu này. Tất cả những ký ức của chúng ta đang lướt qua đầu tôi, giọng nói, tiếng cười vui nhộn và cả khuôn mặt xinh đẹp của bạn. Tôi không thể tin được. Sinh nhật lần thứ 26 của bạn sẽ vào ngày 1/4 này. Bạn có sức hút, có nhiều tài năng và còn cả cuộc đời phía trước…"

Ngoài ra, một người bạn khác của Jessica đã chia sẻ bức ảnh được chụp chỉ 3 ngày trước khi cô qua đời. Có thể thấy, Jessica đang mỉm cười tại một quán bar, còn tay cầm một ly rượu. Hình ảnh này càng khiến nhiều người xót xa cho số phận ngắn ngủi của người đẹp này.

***********

Sao phim 18+ "mất tích" khỏi showbiz sau tin hẹn hò đại ca xã hội đen




Theo như người đẹp sinh năm 1949 từng tới Hong Kong đảm nhận vai nữ chính trong phim Cuồng tình (The Body Is Willing) năm 1983 hợp tác cùng siêu sao võ thuật kiêm đại ca xã hội đen Trần Huệ Mẫn, khiến Trần Huệ Mẫn và Emi vướng tin đồn "phim giả tình thật" vì nhập vai quá xuất sắc.

Trong thập niên những năm 80 - 90, nhiều nữ diễn viên 18+ Nhật Bản đến Hong Kong (Trung Quốc) đóng phim cấp ba như Rena Murakami, Yuka Mihara, Madoka Ozawa, Sola Aoi,... và gần đây nhất là Yukiko Suo và Saori Hara (đóng Nhục bồ đoàn 3D). Tuy nhiên, theo HK01, nữ diễn viên Nhật Bản đầu tiên đến Hong Kong đóng phim nóng là Emi Shindo.


Nữ diễn viên Emi Shindo.

Người đẹp sinh năm 1949 từng tới Hong Kong đảm nhận vai nữ chính trong phim Cuồng tình (The Body Is Willing) năm 1983 hợp tác cùng siêu sao võ thuật kiêm đại ca xã hội đen Trần Huệ Mẫn. Vì đóng cảnh nóng quá thật, cô đào xứ Phù Tang và đại ca xã hội đen có nắm đấm mạnh nhất Châu Á vướng tin đồn phim giả tình thật.

Ngày 25/3, tờ HK01 đưa tin về cuộc sống hiện tại của cựu sao phim 18+ Emi Shindo cùng bí mật đóng phim với Trần Huệ Mẫn khiến nhiều khán giả chú ý.

Emi Shindo sinh năm 1949, hiện 74 tuổi, là diễn viên nổi tiếng Nhật Bản. Năm 4 tuổi, Emi đã bắt đầu được gia đình cho đi học múa ba lê cổ điển. Năm 1964, Shindo khi đó mới 15 tuổi đã gia nhập làng giải trí được mời tham gia đóng một vai phụ trong phim truyền hình nổi tiếng.

Khi hoạt động ở Nhật Bản, Emi Shindo đóng phim truyền thống lẫn phim nóng. Tên tuổi của minh tinh xứ Phù Tang chỉ nổi khắp châu Á khi sang Hong Kong đóng phim Cuồng tình năm 1983. Cuồng tình là bộ phim nóng do Lê Đại Vỹ làm đạo diễn, Trần Huệ Mẫn, Tăng Giang và Emi Shindo đóng chính.

Phim kể về chuyện tình của cô ca sĩ Nhật Bản (Emi Shindo đóng) với bạn trai người Hong Kong (Trần Huệ Mẫn). Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã từ bỏ tình yêu để theo đuổi sự nghiệp. Trong một lần đến xem cuộc thi hát, cả hai người đã gặp lại nhau và rơi vào lưới tình không lối thoát bởi khi đó nữ ca sĩ đã được một đại gia (Tăng Giang đóng) để ý trong khi người tình cũ cũng có bạn gái mới.

Trong phim, Emi Shindo không ngại khỏa thân, đóng vô số cảnh giường chiếu táo bạo với Trần Huệ Mẫn và Tăng Giang. Nhờ sự bạo dạn hết mình của minh tinh Nhật Bản, "đại ca xã hội đen" họ Trần nhập vai cũng dễ dàng hơn và đóng cảnh nóng cùng cô đào cực "mượt".




Trần Huệ Mẫn và Emi vướng tin đồn "phim giả tình thật" vì nhập vai quá xuất sắc.


Tờ HK01 cho biết, thời điểm quay Cuồng tình (1983), điện ảnh Hong Kong chưa có hệ thống phân loại phim. Theo cách phân loại phim hiện nay, Cuồng tình sẽ được xếp vào danh sách phim bị "cấm" vì chứa nhiều cảnh khỏa thân và cảnh nóng táo bạo.

Thời điểm Cuồng tình ra rạp, giới truyền thông Hong Kong và Nhật Bản râm ran tin đồn Emi Shindo và Trần Huệ Mẫn "phim giả tình thật" vì quá đẹp đôi trên màn ảnh. Cả hai được cho là hẹn hò bí mật trong 2 năm dù thời điểm đó Trần Huệ Mẫn đã có bạn gái là Ngô Quốc Anh (nay là vợ).

Theo HK01, nam diễn viên đã bí mật lén lút qua lại với cô đào nóng bỏng Nhật Bản mà không hề e dè Ngô Quốc Anh. Nhiều người cho rằng, Trần Huệ Mẫn đã trúng tiếng sét ái tình khi đóng cảnh nóng với Emi Shindo trong phim. Thậm chí, một số khán giả còn nghi ngờ cả hai diễn viên đã "làm thật" khi đóng phim.

Giữa tin đồn tình ái, cả Trần Huệ Mẫn lẫn Emi Shindo đều không lên tiếng. Trên thực tế, sau khi hoàn thành các cảnh quay trong Cuồng tình, Emi Shindo đã quay về Nhật Bản để tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

Shindo từng kết hôn với tài tử nổi tiếng Akio Hasegawa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cặp đôi không kéo dài lâu. Năm 1990, Emi tái hôn với một người đàn ông ngoại quốc kém cô 6 tuổi. Vào đầu những năm 2000, Emi Shindo ít đóng phim và kín tiếng hơn trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên cũng không mặn mà với các hoạt động trong showbiz. Từ đó tới nay, mọi thông tin và hình ảnh của Emi Shindo đều không được truyền thông cập nhật.




Emi Shindo thời trẻ.


Trần Huệ Mẫn là một diễn viên võ thuật nhưng có xuất phát điểm là đại ca xã hội đen nổi tiếng Hong Kong. Ông từ có thời gian làm cảnh sát vài năm sau đó bị khai trừ khỏi ngành vì có liên quan tới xã hội đen. Năm 25 tuổi, Trần Huệ Mẫn làm đại ca của bang 14K và có võ công cực mạnh.

Nhờ đó, ông bén duyên với điện ảnh và tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Love and Blood, Long tranh hổ đấu, Ngày trong xã hội đen, Bloody Brotherhood,... Cuồng tình là bộ phim hiếm hoi mà ông tham gia gán mác 18+.


***********

Cha ruột bé 3 tuổi bị ép hút ma túy gấp rút làm lại giấy tờ để đón con

Phú Lữ

Bé T.N.A.T trước đó được xác định đã bị đối tượng Lê Văn Bậm (SN 1979, thường trú quận 10; nơi ở xã Tân An Hội, huyện Củ Chi) cùng với người tình Nguyễn Thảo Nguyên (mẹ ruột của bé T.N.A.T) nghi cho sử dụng ma túy và hành hạ, ngược đãi như trong các clip lan truyền trên mạng xã hội gây dư luận bức xúc.

Theo anh Trần Minh Tài, con trai anh được đưa vào Làng SOS với lý do hiện tại anh không có giấy tờ như giấy khai sinh, giấy chứng sinh của bé (do mẹ bé nói đã làm thất lạc) nên không có gì chứng minh bé là con trai của anh. Vì thế, anh đang tiến hành các thủ tục xin cấp lại các loại giấy tờ này.

Cha ruột gấp rút làm lại giấy tờ để đón “bé trai bị ép hút ma túy” về nuôi -0
Hình ảnh bé T.N.A.T nghi bị cho hút ma túy gây phẫn nộ trên mạng xã hội.

“Thật sự nghe tin con được đưa vào trong làng SOS thì tôi cũng rất buồn và lo lắng. Nhưng hiện tại tôi chưa đủ điều kiện để gặp mặt con cũng như đón con ra ngoài, vì không có các loại giấy tờ cần thiết. Tôi được sự tư vấn của các luật sư nên đang liên hệ với bệnh viện để làm lại giấy tờ (giấy chứng sinh) để có đủ điều kiện làm giấy khai sinh cho con và sẽ cố gắng để đón con ra chăm sóc, giành được quyền nuôi con càng sớm càng tốt”, anh Tài cho biết.

Anh Tài cũng cho biết thêm vì một số chuyện riêng với gia đình phía nhà vợ và có vẻ như bà ngoại của bé không ủng hộ việc anh đón con về nên anh phải nhanh chóng làm lại các giấy tờ liên quan để sớm đón con về nuôi dưỡng, chăm sóc; anh Tài vẫn đang nuôi dưỡng con gái đầu 5 tuổi.

Cũng theo anh Tài, hiện tại anh đang làm công việc buôn bán đồ điện nên thu nhập cũng đủ chi xài và có đủ điều kiện đón thêm con trai T.N.A.T về nuôi dưỡng, dù có khó khăn, vất vả thì anh cũng sẽ cố gắng hết sức.

Trước đó, anh Tài đã phát hiện các đoạn clip ghi lại cảnh con mình là bé T.N.A.T có dấu hiệu bị đối tượng Bậm, người tình của mẹ bé bạo hành và dụ dỗ, xúi giục sử dụng trái phép chất ma túy nên đã trình báo cơ quan Công an cũng như đưa các clip lên mạng kêu cứu.

Sau đó, Ban Giám đốc Công an TP Hồ Chí Minh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Hóc Môn khẩn trương truy xét theo dấu vết “nóng” của hai đối tượng Lê Văn Bậm và Nguyễn Thảo Nguyên tại nhiều địa điểm nghi vấn.

Đến 15h30 ngày 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn đã phát hiện, bắt giữ 2 đối tượng này khi đang lẩn trốn tại nhà mẹ ruột của Bậm ở ấp Hậu, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh.


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ
MauLon.Net - Ảnh sex Nikumikyo Em ngây thơ dễ dụ

************

Từ trái qua: Ayshea Gunn, Emily Watson và Jennifer Gavin. Ảnh: North Wales Police

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm