Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 04 -04 -2023

xxx



HCM_BietThuHoVo
***********

Vừa ra tù làm "phi công", nam thanh niên bị đâm chết

Xuân Duy

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Dũng là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, có tính chất côn đồ, giết nhiều người, phạm tội tới cùng, tái phạm nguy hiểm. Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo, giáo dục nên tòa quyết định tuyên phạt mức án tử hình.

Vừa ra tù làm phi công, nam thanh niên bị đâm chết - 1

Bị cáo Dũng lĩnh án tử hình (Ảnh: X.D.).

Theo hồ sơ vụ án, từ năm 2011, Nguyễn Văn Dũng và bà Đỗ Thị Hoàng D. (SN 1975) sống chung như vợ chồng tại một căn nhà ở quận 8, TPHCM.

Tháng 5/2021, Nguyễn Thanh T. (SN 1990) chấp hành xong hình phạt tù, trở về sống gần nhà Dũng và nảy sinh tình cảm với bà D..

Tối 17/7/2021, Dũng về nhà mẹ ruột (cách nhà Dũng không xa) và gọi điện cho người tình, nghi ngờ bà D. đang ở cùng T..

Ngay lập tức, Dũng lấy cây kéo trở về nhà, xông vào phòng ngủ, phát hiện T. nằm trong phòng cùng bà D.. Lúc này, người đàn ông 49 tuổi cầm kéo truy sát tình địch.

Bị tấn công, nạn nhân bỏ chạy ra bờ kè gần đó; Dũng đuổi kịp, cầm kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi giết T., Dũng quay về nhà tiếp tục đâm chết bà D..

Dũng từng có nhiều tiền án về các tội Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Cố ý gây thương tích.


************

Người phụ nữ 42 tuổi đưa trai về nhà ngủ rồi trộm tiền tỷ

Xuân Duy

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2022, Trần Thị Anh quen biết anh Vũ Đức Hải và anh H. tại một quán cà phê ở tỉnh Đồng Nai.

Khoảng 13h ngày 13/1/2022, Trần Thị Anh đến nhà anh Hải tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Đến khoảng 18h cùng ngày, anh Hải, anh H. và Anh đi đến phòng giao dịch một ngân hàng ở TP Biên Hòa nhận 1,8 tỷ đồng mà anh Hải vay trước đó. Nhận tiền xong, anh Hải nói Anh lấy 40 triệu đồng đưa cho nhân viên ngân hàng mua bảo hiểm.

Người phụ nữ 42 tuổi đưa trai về nhà ngủ rồi trộm tiền tỷ - 1

Bị cáo Anh tại tòa (Ảnh: X.D.).

Sau đó, Anh mời cả hai về nhà mình tại TP Thủ Đức, TPHCM. Khi đến nơi, người phụ nữ 42 tuổi đưa chìa khóa phòng ngủ cho anh H. cất túi tiền. Cả nhóm đi hát karaoke đến rạng sáng hôm sau về lại nhà của Anh.

Tại đây, anh Hải ngủ tại phòng cất túi tiền cùng con trai của Anh, còn anh H. ngủ cùng Anh.

Đến khoảng 4h cùng ngày, Anh thức dậy đi qua phòng anh Hải. Thấy anh này đang ngủ say, Anh vào bế con trai và xách túi tiền bỏ trốn.

Sáng cùng ngày, Anh lấy tiền trộm được đem trả nợ 92 triệu đồng và tiêu xài cá nhân, mua vàng hết 119 triệu đồng, còn lại hơn 1,5 tỷ đồng.

Theo HĐXX, hành vi của nữ bị cáo đã trực tiếp xâm hại đến tài sản của người khác, ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội. Tuy nhiên, bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, bị hại có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự. Sau khi cân nhắc các tình tiết, tòa tuyên phạt mức án như trên.


************

Giám đốc người Trung Quốc giết nữ kế toán vì nghi bị chiếm đoạt tài sản

Phạm Diện

Chiều 4/4, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương - thông tin công an tỉnh đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can (Giám đốc người Trung Quốc) sát hại nữ kế toán, xảy ra tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, quá trình điều tra xác định, khoảng năm 2020, nạn nhân L.T.M. (SN 1993, ngụ thị xã Tân Uyên) làm kế toán cho Công ty V.T., do ông Yang Zhong Wu (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc làm Giám đốc). Tết năm 2023, Yang Zhong Wu về Trung Quốc, sau đó quay lại thì phát hiện hàng trong kho của công ty bị thất thoát rất nhiều.

Giám đốc này cho rằng phát hiện chị M. lập ra công ty khác có tên tương tự như tên công ty của mình để chiếm đoạt tài sản. Sau đó, Yang Zhong Wu nhiều lần nói chuyện với M. để giải quyết nhưng không được.

Khoảng 15h ngày 29/3, chị N.T.T.D. (SN 1993, quê An Giang, nhân viên văn phòng của công ty) đi rút tiền cùng ông Yang Zhong Wu tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, sau đó cả hai trở về công ty.

Khi về đến công ty, Yang Zhong Wu yêu cầu chị D. đi ra ngoài khu vực xưởng, còn ông trở về phòng làm việc. Đến khoảng 16h35 cùng ngày, chị N.T.H. (nhân viên tạp vụ của công ty) chạy đến gặp chị D. và báo sự việc vừa thấy ông Yang Zhong Wu và chị M. (kế toán công ty) cãi nhau tại phòng làm việc.

Sau đó, nữ tạp vụ thấy ông Yang Zhong Wu có vẻ hốt hoảng, trên người không mặc áo. Lúc này chị D. và chị H. chạy đến phòng làm việc thì ông Yang Zhong Wu bất ngờ lùi ô tô (nhãn hiệu Ford Ranger, màu trắng) đến chặn cửa văn phòng rồi đuổi chị D. và H. đi về, không cho vào phòng. 

Nghi ngờ chị M. xảy ra chuyện, hai người phụ nữ lấy lý do vào phòng để làm việc thì phát hiện chị M. đã tử vong trong nhà vệ sinh. Giám đốc cũng nhanh chóng điều khiển ô tô rời đi và tắt điện thoại. 

Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bình Dương tập trung lực lượng và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt đối tượng nghi vấn. Đêm 30/3, phát hiện Yang Zhong Wu lẩn trốn tại TP Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an tỉnh Gia Lai bắt giữ đối tượng phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Tại cơ quan công an, Yang Zhong Wu khai nhận sau khi dùng dao sát hại chị M., Yang Zhong Wu điều khiển xe bán tải đến khu vực rừng cao su (thuộc phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên) cất giấu rồi đi bộ ra đường bắt xe khách lên Gia Lai bỏ trốn và bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.


**********

Nam thanh niên lao vào cửa hàng để sát hại vợ cũ

Quốc Triều

Khoảng 13h ngày 4/4, người dân sống gần cửa hàng W. (ở đường Nguyễn Thụy, TP Quảng Ngãi) nghe tiếng kêu la thất thanh. Khi đến nơi, nhiều người thấy một phụ nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nam thanh niên lao vào cửa hàng để sát hại vợ cũ - 1

Cửa hàng nơi nạn nhân làm việc (Ảnh: Quốc Triều).

Nạn nhân được xác định là chị T.T.H.S. (29 tuổi, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Nghi phạm ra tay sát hại chị S. là Võ Phi Hậu (30 tuổi, tỉnh Bình Định).

Thông tin ban đầu, sau khi kết hôn, Hậu và vợ cũ từng sinh sống tại tỉnh Bình Định. Cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nên cả 2 thuận tình ly hôn. Sau ly hôn, chị S. về nhà cha mẹ tại huyện Tư Nghĩa sinh sống và xin vào làm việc tại cửa hàng này làm việc.

Thời gian qua, Hậu muốn nối lại tình cảm với chị S. nhưng bị từ chối. Tức giận, Hậu nhiều lần gọi điện dọa giết chị S. và gia đình. Cảm thấy lo sợ, chị S. đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Nghi phạm Hậu bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, TP Quảng Ngãi (Ảnh: Trần Tươi).

Ngày 4/4, Hậu điều khiển xe máy đến cửa hàng nơi chị S. đang làm việc để theo dõi. Khi thấy cửa hàng vắng khách, Hậu cầm dao lao vào cửa hàng đâm nhiều nhát vào người chị S. rồi tẩu thoát.

Sau khi gây án, Hậu bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 14 giờ cùng ngày, Hậu bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ (TP Quảng Ngãi).


***********

Đạo chích đòi quan hệ tình dục với chủ nhà khi đang ăn trộm

Hải Nam

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Thuận (26 tuổi) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, Thuận là đối tượng nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định. Khi cần tiền tiêu, thanh niên này nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Đạo chích đòi quan hệ tình dục với chủ nhà khi đang ăn trộm - 1

Thuận khi bị bắt (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Tối 31/3, Thuận đi "thăm dò" các ngôi nhà ở thôn Khánh, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, đồng thời mang theo người một con dao loại gọt hoa quả. 

Đối tượng sau đó trèo tường, đột nhập vào nhà chị Đ.T.P. Khi đang lục lọi tìm kiếm tài sản, Thuận bị chị P. phát hiện. Kẻ trộm liền dùng dao khống chế gia chủ. Không những thế, đối tượng còn yêu cầu được quan hệ tình dục với nạn nhân.

Dù vậy, Thuận không thực hiện hành vi đồi bại mà chỉ lấy 2 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Vụ việc sau đó được trình báo tới Công an huyện Hiệp Hòa.

Khi bị bắt, Thuận đã tiêu 500.000 đồng trong số tiền đã trộm được.

Nhà chức trách cho hay, đối tượng đã có 3 tiền án, 2 tiền sự về hành vi Trộm cắp tài sản.


***********

Người đàn ông ở Hà Nội bị chém đứt lìa cánh tay

Hải Nam

Ngày 4/4, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, đang điều tra vụ một người đàn ông bị chém đứt lìa cánh tay tại xã La Phù, huyện Hoài Đức.

Trước đó, tại thôn Độc Lập, xã La Phù, một nhóm khoảng 4 người chưa rõ nhận dạng, mang theo hung khí đến xô xát với một người đàn ông.

Ảnh minh họa (nguồn L.Đ).

Ảnh minh họa (nguồn: L.Đ).

Camera giám sát tại một nhà dân quay lại cảnh người đàn ông bị 4 đối tượng chém tới tấp bằng dao. Nạn nhân sau đó bị đứt lìa cánh tay phải.

Lãnh đạo UBND xã La Phù cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 3/4, nạn nhân là ông N.H.M. (người địa phương).

Nhà chức trách thông tin, danh tính các đối tượng tấn công ông M. đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh
**********

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới ''boa'' cho nữ nhân ...

Minh Nhật

Những ngày gần đây, nam Youtuber Jimmy Donaldson, thường được biết đến với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những phản ứng trái chiều về một video TikTok lan truyền mới nhất của anh, trong đó MrBeast tuyên bố sẽ tặng một nữ nhân viên phục vụ chiếc ô tô mới tinh.

Đây được xem là số tiền tip "khủng" chưa từng thấy. Đáng lẽ, MrBeast được hoan nghênh nhưng anh lại nhận về nhiều chỉ trích. Vì lý do gì?

Theo New York Post, nam YouTuber sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất trên thế giới đã đăng đoạn clip dài 42 giây vào ngày 27/3, trong đó anh hỏi một nữ nhân viên phục vụ tên Amy về số tiền boa lớn nhất mà cô ấy từng nhận được.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 1.

MrBeast tặng hẳn chiếc xe cho Amy

“Chắc là 50USD”, cô trả lời.

“Có ai từng tặng xe chưa?”, MrBeast hỏi, và đưa cho cô chùm chìa khóa chiếc Toyota sedan màu đen.

Amy xúc động không thể tin vào vận may của mình khi anh chàng dẫn cô ra ngoài để xem món quà mới tinh của cô. Chiếc Toyota sedan có in logo thương hiệu socola Feastables của MrBeast ở bên cạnh.

Bên trong, một thanh socola Feastables cũng nằm trong ngăn đựng cốc. Logo của kênh YouTube MrBeast - có 139 triệu người đăng ký - cũng được in trên mui xe.

Amy nói với MrBeast: “Hôm nay tôi đi làm muộn vì Uber chạy chậm. Giờ tôi đang bị sốc. Tôi thậm chí còn không biết lái xe”.

“Amy đã đi làm mà không có ô tô trong nhiều tháng, nhờ bạn mà chúng tôi đã thay đổi điều đó”, MrBeast chú thích cho đoạn clip có hơn 53,2 triệu lượt xem.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 2.

Trước khi được tặng xe, Amy cho biết số tiền boa lớn nhất mà cô từng nhận được là khoảng 50 USD

Theo tờ The Insider, kiểu nội dung "làm từ thiện" này không phải là mới đối với MrBeast bởi anh đã cho đi khoảng 3,2 triệu USD vào năm ngoái. Đôi khi, bạn bè và người đăng ký kênh của anh được mời tham gia các thử thách, chẳng hạn như sống trong một vòng tròn phun sơn trong 100 ngày hoặc trò chơi trốn tìm.

Vào tháng 1 đầu năm nay, MrBeast đã gây chú ý với một video lan truyền khác - có tiêu đề “1.000 người mù nhìn thấy lần đầu tiên” - miêu tả những người được phục hồi thị lực sau ca phẫu thuật. Chính MrBeast đã tài trợ tiền để thực hiện phẫu thuật cho 1.000 người bị khiếm thị trên toàn cầu.

Một số cáo buộc YouTuber trả tiền cho các ca phẫu thuật như một trò quảng cáo để thu hút lượng người xem.

Trở lại với câu chuyện của Amy, nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang lợi dụng người khác để quảng cáo. Bởi tặng xe nhưng MrBeast không quên phủ đầy chiếc xe bằng những dự án kinh doanh của mình. Một số người cho rằng Amy nên được thưởng gấp đôi khi vô tình "quảng cáo" cho MrBeast và dòng sản phẩm socola của anh.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 3.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 4.

“Xin lỗi nhưng gói socola Feastables đã làm hỏng việc tốt của anh”, một người bình luận.

“Tôi nói thật. Thật tuyệt khi cô ấy có một chiếc ô tô nhưng tôi sẽ không lái một chiếc ô tô có socola Feastables ở bên cạnh”, một người khác tuyên bố.

“Tôi thà bị bắt gặp đang cưỡi ngựa trong thùng rác còn hơn lái chiếc xe này”, một người mạnh dạn tuyên bố.

Nhưng vẫn có người xem khác bày tỏ suy nghĩ khác

“Có rất nhiều người phàn nàn về gói socola Feastables. Nếu bạn cho tôi một chiếc ô tô miễn phí, bạn cứ việc bọc nó bằng bất cứ thứ gì bạn muốn”, một người viết.

Một người khác nói: “Mọi người hành động như thể chỉ vì đó là một gói socola Feastables, chứ không phải là một chiếc xe hơi miễn phí”.

MrBeast là người đang sở hữu kênh YouTube cá nhân có lượng theo dõi lớn nhất thế giới, với hơn 130 triệu người đăng ký. Anh được xem là một trong những YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới.

MrBeast lập kênh YouTube của mình từ năm 13 tuổi. Ban đầu, MrBeast thường đăng tải những video thử thách mạo hiểm, thậm chí cả những trò đùa dại dột.

Thực tế, tài khoản MrBeast chỉ được biết đến nhiều hơn vào năm 2021, khi anh tổ chức một trò chơi mô phỏng theo bộ phim "Squid Game" nổi tiếng, trong đó những người tham gia trò chơi và giành chiến thắng sẽ giành được giải thưởng tiền mặt với giá trị lên đến 456.000 USD.


*************

Vụ đào tẩu như phim của gã tù nhân đào hoa và vợ giám thị


Năm 1994, Bobbi Parker, vợ của một giám thị nhà tù Oklahoma, bị tên sát nhân hung bạo Randolph Dial bắt cóc trong lúc đào tẩu. Randolph được cho là kẻ thao túng bậc thầy và đã sử dụng kết hợp các mối đe dọa bạo lực, ma túy và tẩy não để giữ cô dưới sự chỉ đạo của mình, buộc đóng giả làm vợ hắn trong một trang trại gà ở Texas.

Cuối cùng, tháng 4/2005, cảnh sát lần ra Randolph, xông vào trang trại bắt hắn và đưa Bobbi Parker về với chồng. Nhưng ba năm sau, chính cô bị truy tố vì đã giúp tên tù nhân này trốn thoát, do hai người có quan hệ tình cảm.

Cuộc đào tẩu như phim của gã tù nhân sát gái và vợ giám thị

Bobbi Parker. Ảnh: ATI

Theo hồ sơ, Bobbi là vợ của giám thị Randy. Họ sống với hai con gái trong ngôi nhà cạnh nhà tù bang Oklahoma. Trong số tù nhân Bobbi đã làm việc có Randolph Dial, nghệ sĩ và nhà điêu khắc tài năng, đang thi hành án chung thân vì giết một huấn luyện viên karate vào năm 1981.

Randolph được hưởng một số đặc quyền, nghĩa là ông ta có thể ở trong khu an ninh thấp, bên ngoài bức tường nhà tù. Tù nhân này đã thuyết phục các quan chức cho phép ông ta làm một chương trình nghệ thuật, quyên góp tiền cho việc cải tạo.

Randolph sử dụng lò nung trong nhà để xe của giám thị Parker, chuyển đổi thành xưởng gốm phục vụ cho chương trình làm gốm của các tù nhân. Cô Bobbi trở thành tình nguyện viên, dành thời gian với anh ta trong xưởng gốm.

Trong thời gian này, Randolph dường như nảy sinh tình cảm với Bobbi. Sau một vài tuần, chồng Parker cảm thấy rằng tù nhân này đã dành quá nhiều thời gian ở nhà của ông và sử dụng chương trình nung gốm nghệ thuật là cái cớ để đi lại tự do. Do đó, viên giám thị đang có ý định yêu cầu Randolph rút khỏi chương trình và trở vào trại giam.

Ngày 30/8/1994, vợ chồng giám thị ăn sáng với con gái như thường lệ. Sau đó, ông Randy vào trại giam, các con đi học. Khi ông rời đi, Randolph đang làm việc ở sân trước. Buổi trưa, viên giám thị về nhà ăn cơm và thấy nhà trống trơn. Trên bàn là bức thư từ vợ thông báo đi mua sắm và để lại cho chồng một chiếc bánh sandwich trong tủ lạnh. Ông vui vẻ ăn, không nghĩ rằng có gì đó không ổn.

16h45' cùng ngày, con gái lớn gọi cho ông nói mẹ không về. Randy giải thích mẹ chúng đi mua sắm và bảo con đừng lo. Khi về nhà, đợi không thấy vợ đâu, ông liên lạc với các bệnh viện trong khu vực nhưng không có thông tin.

Mãi đến lúc đó, nỗi lo lắng mới ập đến và ông nhận ra đã không để mắt đến Randolph từ buổi sáng. Ông ta yêu cầu kiểm tra phòng giam và phát hiện tù nhân này không có ở đó nên lo sợ rằng hắn đã trốn thoát và bắt cóc vợ mình làm con tin.

Đêm đó, Bobbi gọi cho mẹ đẻ nhờ bà chuyển lời cho các con rằng mình vẫn ổn và rất yêu chúng. Bobbi gọi thêm hai lần nữa trong vài ngày tới nhưng không cuộc gọi nào dành cho chồng.

Một ngày sau cuộc đào tẩu của Randolph, cảnh sát tìm thấy chiếc xe tải của Bobbi bị bỏ lại ở Wichita Falls, Texas. Các nhà điều tra phát hiện ra rằng nó đã được làm sạch và không có bằng chứng về cuộc giằng co, ẩu đả hay chống trả nào. Loại thuốc lá Randolph hút được tìm thấy tại hiện trường.

Điều tra các tù nhân khác, ông Randy biết rằng trong vài tháng, Randolph đã tìm cách mua thuốc mê từ "chợ đen" trong tù. Điều này càng làm giám thị tin rằng vợ ông bị kẻ vượt ngục bắt cóc. Do không có bằng chứng cụ thể, các nhà điều tra đã xem xét khả năng Bobbi đã tự nguyện rời đi với Randolph.

Theo một số người, Randolph nhiều lần thổ lộ với các bạn tù rằng anh ta và Bobbi say mê nhau. Ông Randy không tin điều này. Nhưng việc tìm vợ của ông suốt nhiều năm không có kết quả.

Ngày 4/4/2005, phải 11 năm sau vụ mất tích của Bobbi, thông tin hữu ích đầu tiên mới được hé mở. Nhờ America's Most Wanted - Tội phạm bị truy lùng gắt gao nhất nước Mỹ, chương trình đưa ra thông tin mô tả về những tội phạm ngoài vòng pháp luật kêu gọi người xem cảnh giác, đã có một khán giả liên lạc. Bà cho hay nhìn thấy người giống Randolph Dial, gương mặt gần đây xuất hiện ở chương trình.

Randolph Dial. Ảnh: CBS

Randolph Dial. Ảnh: CBS

Lần thông tin, các nhà điều tra đến Campti, Texas. Trong một trang trại gà nông thôn, trong rừng thông giáp bang Louisiana, họ phát hiện ra Randolph và Bobbi Parker đang sống dưới danh tính giả.

Randolph nói 11 năm trước đã dùng dao bắt cóc Bobbi trong khi trốn khỏi nhà tù bang Oklahoma. Ông ta thao túng tâm lý, đe doạ và tẩy não cô để ở cùng ông ta. Họ sau đó di chuyển qua nhiều thành phố và thị trấn khác nhau của Texas, rồi đến trang trại gà vào năm 2000.

Bobbi và chồng đã có một cuộc hội ngộ đầy xúc động và nói với giới truyền thông rằng muốn có sự riêng tư. Bobbi cảm thấy khó nói chuyện, còn cô không muốn đặt quá nhiều câu hỏi.

Trong khi đó, tại Texas, các đặc vụ từ Cục Điều tra bang Oklahoma đang khám phá ra những điều khó hiểu trong ngôi nhà di động ở trang trại gà. Các đặc vụ đã tìm thấy bao cao su và nhiều tấm thiệp Ngày lễ tình nhân mà tên tù nhân và vợ giám thị đã tặng nhau.

Những người hàng xóm cho hay, đã nhìn thấy Randolph vẽ tranh, làm gốm, các công việc nghệ thuật, trong khi Bobbi lao động chân tay ở trang trại gà trong điều kiện nóng nực khắc nghiệt. Bất cứ ai muốn lại gần trang trại đều sẽ gặp phải những câu chất vấn đầy thù hằn của Randolph cùng khẩu súng lăm lăm trong tay hắn.

Họ cho biết, tuần nào Bobbi cũng một mình lái xe đến cửa hàng tạp hóa ở Center, Texas, để rút tiền mặt và mua đồ dùng. Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Shelby nằm ngay bên kia đường, đối diện với cửa hàng tạp hóa nhưng Bobbi không bao giờ sang trình báo.

Năm 2004, Randolph lên cơn đau tim và được đưa vào bệnh viện. Đây tưởng chừng là cơ hội vàng khác để Bobbi trốn thoát, song bà đã túc trực bên cạnh hắn, như người vợ hiền đích thực.

Vợ chồng giám thị Randy Parker trong ngày đoàn tụ. Ảnh: NBC

Vợ chồng giám thị Randy Parker trong ngày đoàn tụ. Ảnh: NBC

Với các bằng chứng lập luận này, tháng 4/2008, gần ba năm sau khi được giải thoát, Bobbi bị bắt với cáo buộc giúp Randolph Dial trốn thoát khỏi nhà tù. Trong khi đó, Randolph đã qua đời vào năm trước, luôn khẳng định rằng đã bắt Bobbi làm con tin.

Bên công tố cáo buộc Bobbi và Randolph có tình cảm và bà đã giúp hắn trốn thoát. Các luật sư bào chữa cho Bobbi khẳng định Randolph đã đánh thuốc mê, bắt cóc và cưỡng hiếp thân chủ nhiều lần.

Một cựu tù nhân tại trại giam làm chứng vào ngày Bobbi mất tích, ông ta nhìn thấy nữ bị cáo lái xe đi cùng Randolph Dial trong chiếc xe tải nhỏ của mình, gương mặt không có gì hoảng sợ.

Công tố viên cho rằng, Randolph có thể tự mình trốn thoát mà không cần bắt Bobbi làm con tin. Hơn nữa, Randolph nổi tiếng là tay đào hoa sát gái và việc vợ của giám thị nảy sinh tình cảm với hắn sau quá trình tiếp xúc gần lâu ngày là điều dễ hiểu.

Cuối cùng, Bobbi Parker nhận bản án một năm tù vì giúp Randolph Dial đào tẩu. Bà thụ án sáu tháng, được trả tự do ngày 6/4/2012
**********

Nhờ cùng đóng phim về truyện của Kim Dung mà ba cặp đôi nên vợ nên chồng



3 cặp đôi nào nhờ cùng đóng phim về truyện của Kim Dung mà nên duyên vợ chồng? Thực tế, phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung không chỉ mang lại danh tiếng cho nhiều diễn viên mà còn se duyên cho không ít cặp đôi trở thành vợ chồng.

“Cảm ơn nhà văn Kim Dung, nhờ có ông và tác phẩm của ông, chúng tôi mới có ngày hôm nay”, Phạm Văn Phương xúc động khi nghe tin Kim Dung qua đời. Phạm Văn Phương nên duyên với Lý Minh Thuận sau khi đóng chung trong Thần điêu đại hiệp.


Ngoài Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận còn có Trương Vệ Kiện - Trương Tây và Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu là những đôi vợ chồng từ trong phim của Kim Dung đến đời thực. Nhưng chuyện tình của họ lại mỗi người một vẻ; người miệt mài theo đuổi tình yêu, người vội yêu vội cưới, người chia tay 2 lần rồi vẫn về bên nhau.

Những đôi vợ chồng trên màn ảnh trong các phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận yêu nhờ Thần điêu đại hiệp
Tình yêu của Tiểu Long Nữ và Dương Quá là một trong những chuyện tình cảm động nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp và cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng thành sao nhờ vào vai cặp đôi này. Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là một trong số đó, họ cũng từng là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được yêu thích nhất nhì màn ảnh châu Á. Họ vừa là tình nhân trên màn ảnh, vừa là người thương ngoài đời của nhau, có mối tình sâu đậm mà bao khán giả ngưỡng mộ.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận yêu từ phim đến đời thực.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận quen biết nhau từ năm 1996. Họ hợp tác trong Tân Ai Lang. Lý Minh Thuận cảm tình với Phạm Văn Phương khi mới gặp gỡ cô lần đầu. Nhưng đó đơn giản là tình đơn phương vì người đẹp đã có bạn trai.

Hai năm sau, họ tái ngộ trên phim trường Thần điêu đại hiệp. Trở thành Quá Nhi và Cô Cô, họ như đôi tri kỷ phía sau ống kính. Cũng thời điểm này, Phạm Văn Phương tuyên bố chia tay bạn trai cũ.

Khi bộ phim Thần điêu đại hiệp sắp đóng máy, Minh Thuận lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với người con gái anh thương. Nhưng đáp lại anh chỉ là câu trả lời lạnh nhạt và đầy ngờ vực từ phía cô: “Bên nhau 10 năm còn có thể thay lòng, liệu em còn tin được tình yêu hay không?”.

Dù vậy, Minh Thuận không nản chí, anh vẫn âm thầm ở bên cô, quan tâm, săn sóc cô mỗi ngày. Về phía Phạm Văn Phương, dù hai người liên tục có những dự án chung, cô vẫn né tránh gặp gỡ anh sau khoảng thời gian ở phim trường. Chuyện tình ấy tưởng như mãi bế tắc như vậy thì một ngày kia, người đẹp họ Phạm nhận được tin dữ: cha cô bị gãy chân.

Vì quá lo lắng cho cha, cô đã đồng ý để Minh Thuận đưa mình về nhà. Ngay khi về đến nơi, anh đã lập tức cõng cha của Văn Phương lên xe đến bệnh viện, sau đó chạy khắp bệnh viện lo làm thủ tục, đóng viện phí, mua thuốc… Minh Thuận cũng thường xuyên gọi điện thăm hỏi tình hình sức khỏe hoặc tới thăm ông và mang theo món canh chân giò hoặc vài đĩa nhạc mà ông yêu thích.

Sự chân thành, chu đáo và tận tình của Lý Minh Thuận đã làm cha mẹ Phạm Văn Phương cực kỳ cảm động. Họ quý mến anh như con cái trong gia đình, thường xuyên mời anh đến nhà mình dùng cơm và hỏi thăm anh khi gọi điện cho con gái.

Thế nhưng, từng ấy hành động vẫn chưa đủ khiến Văn Phương xiêu lòng, cô mua tặng Minh Thuận chiếc thắt lưng làm quà sinh nhật nhưng anh chưa kịp vui mừng thì lời nhắn của cô khiến anh như bị dội một gáo nước lạnh. Cô nói: “Cảm ơn anh những ngày qua đã quan tâm đến cha em, nhưng giờ ông đã khỏe rồi, vậy nên anh không cần đến nữa”.

Quá đau lòng, Minh Thuận liền hỏi cô rằng: “Lẽ nào em không nhận ra tình cảm của anh? Tại sao một ít cơ hội em cũng không cho anh?”. Trước câu hỏi của anh, Văn Phương chỉ lặng lẽ trả lời: “Xin lỗi, anh rất tốt nhưng em rất tiếc, em không còn tin vào tình yêu nữa”.

Dù vậy tài tử họ Lý vẫn không nản chí, biết bao lần tỏ tình đều bị người con gái ấy từ chối phũ phàng nhưng anh vẫn kiên trì, không bỏ cuộc. Anh từng chia sẻ rằng, mỗi ngày được nhìn thấy cô vui vẻ, bình an với anh chính là hạnh phúc. Anh thậm chí không cần cô phải đáp lại tình cảm này khiến không ít khán giả càng cảm động với tấm chân tình của nam diễn viên họ Lý.

Thời điểm Phạm Văn Phương mua nhà mới thì Minh Thuận cũng cố gắng kiếm một căn hộ liền kề để dễ dàng quan tâm, chăm sóc cô hơn. Lý Minh Thuận từng chia sẻ rằng anh chẳng mơ ước gì cao xa, chỉ mong mỗi ngày nhìn thấy cô vui vẻ, bình an thì anh đã thấy an tâm lắm rồi.

Và bước ngoặt cho chuyện tình cảm đơn phương của Minh Thuận rồi cũng đến. Một hôm, anh không thấy Văn Phương ra ban công tập thể dục như thường lệ. Linh cảm chuyện chẳng lành, anh đã gọi điện cho cô nhưng cô không bắt máy. Anh liền đánh liều sang, phá cửa vào nhà tìm cô. Khi thấy cô đang hôn mê vì sốt cao, anh chẳng kịp nghĩ ngợi điều gì, chỉ biết bế ngay cô lên xe và lao như bay đến bệnh viện.

Hai ngày sau khi tỉnh lại, người cô nhìn thấy đầu tiên sau khi mở mắt chính là Lý Minh Thuận. Hóa ra anh luôn túc trực bên cô suốt 2 ngày cô hôn mê, anh không hề chợp mắt hay nghỉ ngơi một chút nào. Đến lúc này thì tảng băng trong lòng cô đã xuất hiện kẽ nứt… Tuy nhiên, vết thương lòng trước kia của cô vẫn chưa lành lại, cô sợ không dám chấp nhận một chàng diễn viên điển trai và nổi tiếng như Lý Minh Thuận lúc đó.

Thế nhưng, Lý Minh Thuận vẫn kiên trì thuyết phục cô, xin cô cho anh một cơ hội để chứng minh tình cảm của mình bằng cách kể lại những sóng gió, trắc trở anh phải nếm trải khi chưa nổi tiếng, anh nói về nguyện vọng và quyết tâm theo đuổi người con gái anh yêu. “Tại sao không cho mình một cơ hội, anh nghĩ tình yêu cũng như những vì sao trên bầu trời, mãi mãi không đổi thay, mãi mãi là vĩnh hằng”, anh đã năm chặt tay cô và nói lên tiếng lòng mình như thế. Và công sức bao lâu của anh đã được đền đáp, Văn Phương đồng ý trở thành bạn gái của anh, cả hai hẹn hò bí mật nhưng không thiếu những khoảnh khắc ngọt lịm tim.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận lúc trẻ.

Đến năm 2003, khi những hình ảnh tay trong tay cùng nhau của họ trong chuyến du lịch Nhật Bản được tung ra, truyền thông và khán giả mới “vỡ òa” vì hóa ra Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong lòng họ đã thực sự thành đôi. Khi Minh Thuận lo lắng sức ép dư luận sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của cả hai thì chính Văn Phương đã dũng cảm thổ lộ với truyền thông và người hâm mộ rằng: “Đúng vậy, chúng tôi đang ở bên nhau”. Vậy là cô đã quyết định mở cửa trái tim, cho anh và chính mình một cơ hội yêu và được yêu.

Hôn lễ của họ được tổ chức vào năm 2009. Lễ cưới trở thành tin tức được quan tâm nhất năm tại Singapore lúc bấy giờ.

5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng. Khi Lý Minh Thuận đóng phim xa nhà, việc chăm sóc con do Phạm Văn Phương đảm đương. Nam diễn viên rất tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình. “Nhiều người cũng trêu rằng, con trai chỉ giống bố không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích”, anh nói.

Bé trai Zed được khán giả nhận xét là bản sao của ông bố nổi tiếng.

Hơn 20 năm bên nhau, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Sina cho rằng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi tình nhân phim giả tình thật hạnh phúc nhất.

Phạm Văn Phương thừa nhận cô luôn có cảm giác ngượng ngùng, mất tự nhiên khi đóng chung với Minh Thuận, không giống như khi cô làm việc với các bạn diễn khác.

“Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy”, Lý Minh Thuận tâm sự trong một buổi phỏng vấn với Ettoday. Anh tiết lộ mỗi lần về nhà là một lần hạnh phúc. Nói về điểm cuốn hút của đối phương, Phạm Văn Phương tiết lộ: “Anh ấy đẹp trai và anh ấy chai mặt. Anh ấy khiến tôi cảm động vì nhiều năm không thay đổi tình ý”. Còn Lý Minh Thuận chỉ cười: “Cái gì ở Phạm Văn Phương, tôi cũng thích”.

Trương Vệ Kiện - Trương Tây nên duyên sau Lộc đỉnh ký

Trương Vệ Kiện - Trương Tây.

Năm 2000, Lộc đỉnh ký ra mắt và Trương Vệ Kiện một lần nữa tỏa sáng như một cây hài duyên dáng của màn ảnh nhỏ. Trong phim, anh có tới 7 bà vợ xinh đẹp, giỏi giang. Trương Tây đảm nhận vai Song Nhi, người vợ chung thủy một lòng của Vi Tiểu Bảo.

Trương Vệ Kiện từng yêu Tuyên Huyên nhưng không thành. Sau đó, anh gặp gỡ và cưới nữ diễn viên Trương Tây. Họ ở bên nhau 9 năm từng chia tay 2 lần, đến năm 2007 thì đăng ký kết hôn, nhưng phải đến năm 2009 mới tổ chức đám cưới tại Philippines.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hong Kong, cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc nhưng chỉ thiếu tiếng cười trẻ thơ trong gia đình. Trương Vệ Kiện vẫn nhớ về hai lần vợ sảy thai. Lần đầu vào năm 2008, họ mất con khi Trương Tây mang thai ở tháng thứ 8. Lần thứ 2 vào năm 2014, cô chửa ngoài dạ con.

Sau lần thứ hai Trương Vệ Kiện vẫn có ý định sinh con, nhưng trong một lần nói chuyện với truyền thông gần đây anh đã không còn ý định đó nữa.

“Tôi cảm thấy chuyện con cái giống như nhân duyên trời cho. Trời thương thì chúng tôi cảm động, còn nếu không thương, chúng tôi phải chấp nhận”, anh bày tỏ.

Nam diễn viên hóm hỉnh ví von vợ với sư tử trong nhà nên anh chưa bao giờ có ý định tìm kiếm người khác sinh con. Trương Vệ Kiện nể vợ vì cô luôn ở bên anh trong những năm qua. Tài tử chia sẻ nhờ Trương Tây, anh chưa bao giờ buồn khi không có con cái. Giờ đây, người ta vẫn thấy Trương Vệ Kiện và vợ bên nhau sớm tối, giản dị như bao cặp vợ chồng bình thường khác.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vội yêu vội cưới
Năm 2014, Trần Nghiên Hy vấp làn sóng chỉ trích khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Cô bị chê bai về ngoại hình và diễn xuất. Nhưng Trần Nghiên Hy chắc hẳn chưa bao giờ buồn vì điều đó. Nhờ Thần điêu đại hiệp, cô mới tìm thấy người đàn ông của cuộc đời.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không tạo nên cơn sốt hâm mộ sau khi tham gia Thần điêu đại hiệp. Nhưng ngoài đời, họ thành vợ chồng.

Cặp Dương Quá - Cô Cô lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Ngay sau đó, nam diễn viên trẻ ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Chuyện tình "chị em" của họ nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Hôn lễ của cặp sao diễn ra ngày 19/7/2016. Hai người cũng không ngại công khai chuyện "ăn cơm trước kẻng", mang thai trước khi cưới. Sau khi Trần Nghiên Hy sinh con trai, Trần Hiểu đảm nhận vai trò trụ cột gia đình. Anh kín lịch đóng phim tại Đại lục.


**********

Sát thủ rình rập người leo núi


Cặp đôi đam mê đi bộ đường dài John, 80 tuổi và Irene Bryant, 84 tuổi, không quay trở lại sau chuyến đi vào Rừng Quốc gia Pisgah ở bang North Carolina ngày 21/10/2007. Bob Bryant trình báo bố mẹ mất tích vào ngày 2/11, sau đó các cuộc tìm kiếm được tổ chức.

Việc bị lạc khi đi bộ đường dài trong các công viên quốc gia không phải hiếm, do bị mất phương hướng hoặc bị thương, theo Cục Công viên Quốc gia Mỹ. Ban đầu, nhà chức trách tin rằng vợ chồng nhà Bryant có thể đã bị thương. Ngày 7/11, đội cứu hộ cho biết bà Irene đã cố gắng gọi 911 qua điện thoại di động vào khoảng 16h ngày 21/10, nhưng bị mất tín hiệu và cuộc gọi bị hủy.

Trong quá trình tìm kiếm, các điều tra viên phát hiện thẻ tín dụng của cặp đôi được sử dụng ở thành phố Ducktown, bang Tennessee, cách đó hơn 160 km. Camera giám sát cho thấy một người đàn ông da trắng lớn tuổi, mặc áo mưa màu vàng có mũ trùm đầu che khuất mặt, dùng thẻ để rút 300 USD từ máy ATM.

Ngày 10/11, các tình nguyện viên tìm thấy thi thể một phụ nữ phủ đầy lá cách nơi nhà Bryant đậu xe chỉ 25 m. Cảnh sát mất ba ngày để xác nhận đó là bà Irene vì không thể nhận dạng được. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đánh bằng dùi cui.

FBI tham gia cuộc điều tra sau khi thi thể của bà Irene được tìm thấy vì án mạng xảy ra trên đất liên bang. Họ trao giải thưởng 10.000 USD cho người cung cấp thông tin về kẻ đánh cắp thẻ tín dụng. John vẫn chưa được tìm thấy nên cảnh sát suy đoán ông có thể còn sống và bị bắt cóc.

Đến ngày 3/2/2008, một thợ săn tìm thấy hộp sọ người trong Rừng Quốc gia Nantahala ở bang Georgia. Khi kiểm tra kỹ hơn, xương chậu và cột sống nằm cách hộp sọ hơn 18 m. Vì không có quần áo hay giấy tờ tùy thân nào, những mảnh xương được gửi đến cơ quan giám định y tế để xác định danh tính người quá cố. Sau hai ngày, thi thể được xác định là của John.

Trước khi tìm thấy John, cảnh sát nhận được trình báo bà mẹ hai con Cheryl Hodges Dunlap, 46 tuổi, làm y tá tại trung tâm y tế của Đại học Bang Florida, mất tích vào ngày 3/12/2007. Cô không đi làm, xe bị bỏ lại bên đường. Hơn 180 người tìm kiếm Cheryl trong năm ngày nhưng không có kết quả.

Ngày 16/12/2007, khi dẫn chó băng qua Rừng Quốc gia Apalachicola ở Florida Panhandle, một thợ săn phát hiện thi thể không đầu, đang phân hủy của một phụ nữ. Cơ quan giám định xác nhận đó là Cheryl thông qua hồ sơ ADN.

Nhà chức trách thông báo truy tìm một chiếc xe tải màu xanh lá cây khả nghi được nhìn thấy trong khu vực vào khoảng thời gian Cheryl biến mất, tài xế đã sử dụng thẻ ATM của cô năm lần ở thành phố Tallahassee, rút 700 USD.

Cảnh sát nhận được nhiều tin báo về người có ngoại hình giống nghi phạm, một số trong đó nói về người đàn ông vô gia cư kỳ lạ đi cùng một con chó trên chiếc xe van Chevrolet Astro 2001 màu xanh lá cây, nhưng manh mối này không dẫn đến vụ bắt giữ nào.

Khoảng thời gian này, tin đồn về một kẻ sát nhân hàng loạt hoạt động giữa Georgia và Florida bắt đầu lan truyền. Tuy nhiên, cảnh sát tuyên bố các vụ án là riêng biệt, không có mối liên quan về thủ phạm.

Vào ngày đầu năm mới 2008, vụ mất tích khác xảy ra với Meredith Emerson, quản lý bán hàng 24 tuổi. Meredith để lại một mảnh giấy cho bạn cùng phòng nói sẽ đi leo núi cùng chó cưng tại Công viên Bang Vogel ở Georgia, sau đó không thấy về.

Một số nhân chứng cho biết nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi dắt chó đi theo Meredith. Ngày 3/1/2008, nhà chức trách tìm thấy xe của Meredith cùng nhiều vật dụng như chai nước, dây xích chó và dùi cui của cảnh sát.

Qua điều tra, người đàn ông đi theo Meredith là Gary Hilton, 61 tuổi, một người địa phương nổi tiếng với hành vi kỳ lạ và tính khí hung ác. Ông ta thường dắt chó đi dọc đường mòn. Cảnh sát tuyên bố Gary là nghi phạm. Một ngày sau thông báo này, chó của Meredith được tìm thấy đang lang thang tại một bãi đậu xe.

Ngày 5/1/2008, nhà chức trách tìm thấy nhiều vật dụng thuộc về Meredith trong một thùng rác gần bãi đậu xe ở thành phố Cumming, bang Georgia, gồm quần áo dính máu, ví, bằng lái xe, thẻ sinh viên và dây an toàn ôtô dính máu.

Năm tiếng sau khi tìm thấy những món đồ của Meredith, cảnh sát bắt Gary nhờ hai cuộc điện thoại nặc danh báo tin ông ta đang hút bụi chiếc xe van của mình tại một cơ sở địa phương. Gary được cho là đang cố gắng dọn sạch bằng chứng vì nhìn thấy ảnh mình trên báo.

Xe van của Gary Hilton. Ảnh: Murderpedia

Xe van của Gary Hilton. Ảnh: Murderpedia

Gary bị buộc tội bắt cóc. Khi kiểm tra xe van của ông ta, chiếc Chevrolet Astro 2001 màu xanh lá cây giống mô tả trước đó của nhân chứng, nhà chức trách phát hiện nó bị thiếu dây an toàn phía sau, khớp với dây an toàn tìm thấy cùng vật dụng cá nhân của Meredith.

Gary đồng ý tiết lộ nơi vứt xác Meredith để tránh án tử hình. Ông ta khai rằng bắt cóc Meredith để cướp thẻ ngân hàng. Cô không ngừng chống trả, la hét nên bị đánh, bịt miệng. Gary giam cầm Meredith và con chó của cô trong xe, yêu cầu tiết lộ mã PIN. Tuy nhiên, Meredith liên tục đưa sai mật mã, vì vậy sau ba ngày, ông ta sát hại.

Gary nhận tội giết Meredith và bị kết án tù chung thân với thời hạn được ân xá 30 năm.

Các công tố viên Florida buộc tội Gary sát hại Cheryl, cho rằng bằng chứng pháp y đã liên kết ông ta với vụ giết người. Gary bị dẫn độ từ bang Georgia đến bang Florida vào tháng 6/2008, bị tạm giam để chờ xét xử.

Tại phiên tòa vào năm 2011, bên công tố cho rằng Gary bắt cóc và giam giữ Cheryl trong hai ngày. Ông ta cố gắng xóa dấu vết bằng cách thiêu thi thể trước khi vứt xác vào rừng. Vài bộ phận cơ thể của Cheryl được tìm thấy trong hố lửa được che đậy ở khu cắm trại, nơi Gary thường lui tới. Ông ta từng thú nhận vứt xác trong băng ghi âm thẩm vấn, sau đó lật ngược lời khai.

Nơi Gary Hilton cố thiêu hủy thi thể Cheryl Dunlap. Ảnh: Murderpedia

Nơi Gary Hilton cố thiêu hủy thi thể Cheryl Dunlap. Ảnh: Murderpedia

Sau bốn giờ nghị án, bồi thẩm đoàn tuyên bố Gary có tội, đề nghị áp dụng hình phạt tử hình. Ngày 22/2/2011, ông ta kết án tử hình.

Năm 2012, Gary bị đưa ra xét xử lần thứ ba vì tội giết John và Irene Bryant. Theo thỏa thuận nhận tội với công tố viên, ông ta thú nhận sát hại Irene ngay tại chỗ, bắt cóc John để moi thông tin thẻ ngân hàng, sau đó bắn. Gary bị kết án tù chung thân mà không có cơ hội được ân xá.

Theo nhà tội phạm học Eric Hickey, Gary có khả năng phải chịu trách nhiệm cho nhiều vụ giết người khác xảy ra trước năm 2007. Nhiều nhà lập hồ sơ tội phạm kỳ cựu cũng nhận định Gary không bắt đầu giết người ở độ tuổi lớn như vậy.

Gary từng bắn bị thương bố dượng vào năm 13 tuổi, hai lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần vì có triệu chứng hoang tưởng, tâm thần phân liệt. Trong thập niên 70-80, Gary lang thang khắp miền Nam nước Mỹ, trải qua nhiều cuộc hôn nhân và nhiều công việc trước khi đến Georgia làm thợ lợp nhà ở tuổi 54, tiếp tục rời đến North Carolina năm 2007.

Gary Hilton ra tòa. Ảnh: AP

Gary Hilton ra tòa. Ảnh: AP

Năm 2018, Gary cố gắng lật ngược bản án tử hình nhưng bị bác đơn kháng cáo. Ông ta, năm nay 76 tuổi, đang chờ thi hành án tử ở Florida.

Vụ án Gary Hilton được tái hiện trong tập Blood Mountain: The Hunting Ground của series điều tra Real Life Nightmare, cuốn sách Trails of Death: The True Story of National Forest Serial Killer Gary Hilton của nhà văn về tội phạm có thật Fred Rosen.

Tuệ Anh (Theo Oxygen, Tallahassee Democrat)


********

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần ...

Chi Chi

Nhắc đến Getty, chúng ta đều không cảm thấy đây là một cái tên xa lạ. Đây chính là một trong những gia tộc giàu có lâu đời và quý tộc nhất nước Mỹ. Ông trùm dầu mỏ và nhà công nghiệp người Mỹ Jean Paul Getty là người đã tạo nên sự giàu có của dòng họ. Vị tỷ phú này từng là người giàu nhất hành tinh với số tài sản tương đương hàng trăm tỷ USD thời hiện đại.

Dẫu quyền quý là vậy nhưng gia tộc Getty lại sống rất kín tiếng. Hậu duệ được biết đến nhiều nhất của ông trùm dầu mỏ là Mark Getty - người sáng lập ra Getty Images nổi tiếng mà cả thế giới dùng ngày nay. Bên cạnh đó, tiểu thư Ivy Love Getty - cháu 4 đời của Jean Paul Getty cũng được chú ý khi lấn sân vào làng thời trang thế giới.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 1.

Rich kid sinh năm 1994 được sinh ra và lớn lên trong nhung lụa. Nhưng không chỉ bị ảnh hưởng bởi truyền thống kinh doanh của gia đình, đại tiểu thư mang trong mình dòng máu đam mê nghệ thuật vì ông nội cô - Gordon Getty là một nghệ sĩ. Bà nội của Ivy - Ann Getty cũng là một nhà hoạt động xã hội nổi tiếng. Việc được ông bà nuôi dưỡng đã giúp cô có tâm hồn tự do, thích phiêu lưu.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 2.

Ivy là người con duy nhất của John Gilbert Getty, người đã qua đời năm 2020

Ivy đã lớn lên với việc đi khắp thế giới cùng bà. Jo Schuman, mẹ đỡ đầu của Ivy và là bạn thân của Ann Getty chia sẻ: “Họ sẽ đi máy bay sang Paris để Ivy học nghệ thuật ở đó, tìm hiểu về bảo vệ động vật trong chuyến đi săn ở châu Phi, đưa Ivy ra thế giới và học hỏi những điều cô ấy yêu thích. Ivy đã có một nền giáo dục rất quốc tế”.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Loyola Marymount ở Los Angeles (Mỹ), người thừa kế chuyển đến thành phố New York để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô hiện đã ký hợp đồng với Ford Models và đã có những trang bìa trên tạp chí Town & Country hay Elle. Cô thường xuyên tham dự các sự kiện cao cấp như Tuần lễ thời trang và Met Gala.

Những bức ảnh từ các tài khoản mạng xã hội của Ivy cho thấy người thừa kế tham dự các sự kiện Tuần lễ thời trang ở Paris và Milan, cũng như tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa ở Positano, Ý và St. Moritz, một thị trấn nghỉ mát trên núi cao sang trọng ở Thụy Sĩ.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 3.

Phong cách thời trang của nữ triệu phú cũng khác biệt với nhiều rich kid khác. Thay vì chỉ khoác lên mình hàng hiệu đắt đỏ nhất, cô ưa chuộng các trang phục mang hơi hướng hoài cổ và rất có gu riêng. Nét đẹp của Ivy cũng được nhận xét là nét đẹp của thời đại trước, kiêu sa va quyền quý như chính xuất thân của cô nàng.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 5.

Vào tháng 11 năm 2021, Ivy Love Getty đã kết hôn với nhiếp ảnh gia Tobias Engel trong một buổi lễ xa hoa quy tụ nhiều ngôi sao. Ivy và Engel gặp nhau lần đầu thông qua một thành viên trong gia đình và bắt đầu hẹn hò sau khi gặp lại tình cờ tại một sự kiện của Tuần lễ thời trang Paris.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 7.

Ivy và chồng - Tobias Engel

Hôn lễ của đại tiểu thư gia tộc Getty được chủ trì bởi đương kim Chủ tịch Hạ viện Mỹ lúc bấy giờ - Nancy Pelosi tại Tòa Thị chính. Nữ diễn viên The Queen's Gambit Anya Taylor-Joy làm phù dâu và danh sách khách mời bao gồm các nhân vật hạng A trong Hollywood lẫn giới chính khách, tài phiệt Mỹ.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 8.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 9.

Đám cưới xa hoa của cặp đôi từng gây chú ý trên truyền thông

Getty và Engel hiện sống trong một căn hộ áp mái ở Manhattan dù cô sở hữu nhiều bất động sản khắp thế giới. Cô chỉ làm người mẫu vì đam mê thời trang và thi thoảng chia sẻ về cuộc sống trong mơ của mình trên Instagram cá nhân.


***********

Nghi can 22 tuổi cưỡng hiếp phụ nữ cao niên ở San Bernadino

April 3, 2023

APPLE VALLEY, California (NV) – Cảnh sát bắt giam một thanh niên 22 tuổi với số tiền bảo lãnh tại ngoại hậu tra $2 triệu với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ cao niên ở thành phố Apple Valley, San Bernadino County, theo đài KTLA5.

Sáng Thứ Bảy, 1 Tháng Tư, nhà chức trách đưa ra một thông cáo báo chí và cho biết vào hôm Thứ Ba, 28 Tháng Ba, lúc 4 giờ 20 phút sáng, cảnh sát được báo tin về một vụ hiếp dâm xảy ra ở dãy nhà 20300 đường Thunderbird Road, Apple Valley.

(Hình minh hoạ: Marvin Recinos/AFP via Getty Images)

Khi đến nơi, nhân viên công lực tìm thấy nạn nhân, một phụ nữ cao niên, nói rằng bị đánh đập và cưỡng hiếp.

“Nạn nhân được đưa đến một bệnh viện địa phương và sau đó xuất viện,” cảnh sát cho biết.  Tên, tuổi hoặc giới tính của nạn nhân chưa được tiết lộ.

Theo cảnh sát, “trong quá trình điều tra, giới chức biết được nghi can đã đột nhập vào nhà của nạn nhân, hành hung và hãm hiếp nạn nhân.”

Nhân viên công lực lần ra manh mối và cuối cùng xác định nghi can là Willie Clarence Rush III, 22 tuổi, cư dân Apple Valley.

Nghi can Rush bị bắt vào ngày 29 Tháng Ba, hiện bị giam tại nhà tù High Desert Detention Center và bị buộc bảy tội liên quan đến hiếp dâm, hiếp dâm người lớn tuổi, hành hung người lớn tuổi, trộm cắp, xâm nhập gia cư bất hợp pháp. (MPL) [kn]


*********

Cảnh thân mật trong phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả thế này đây



Theo như đằng sau những cảnh giường chiếu lãng mạn là những bí mật cùng nhiều "mánh khóe" mà người làm phim không muốn tiết lộ về hậu trường thực hiện những cảnh quay thân mật trong phim truyền hình Trung Quốc không như những gì khán giả thấy trên màn ảnh. Hậu trường thực hiện những cảnh nóng trong phim truyền hình luôn là đề tài được khán giả tò mò nhất.


Mới đây, hậu trường cảnh nóng của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong phim Tình yêu thôi mà (Nothing But You) bị rò rỉ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả. Đây là bộ phim đầu tiên mà sao nam sinh năm 1999 đóng chung với đàn chị hơn 5 tuổi, có nhiều cảnh táo bạo.


Trong clip, Ngô Lỗi mặt đỏ bừng vì xấu hổ khi quay cảnh nóng, anh còn vội vàng kéo dây áo cho Châu Vũ Đồng. Đi lên từ danh xưng "sao nhí", diễn viên gen Z đang dần khẳng định bản thân trưởng thành hơn khi đóng phim tình chị em.


Quy lộ do Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận đóng chính cũng là một trong số những bộ phim truyền hình phát sóng đầu năm 2023 có nhiều cảnh nóng ấn tượng. Điểm nhấn chính của bộ phim này không thể thiếu những cảnh hôn. Cách đây không lâu, đoạn clip hậu trường quay cảnh hôn dài không NG (NG - cảnh quay lỗi) của Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận gây sốt trên mạng xã hội.


Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận ngại ngùng diễn khi đạo diễn yêu cầu cả hai đóng cảnh "cọ mũi vào nhau" để tạo cảm giác một cặp đôi đang yêu nhau say đắm.


Sau khi được đạo diễn yêu cầu, Tỉnh Bách Nhiên liền "chà tới cọ lui" lên mũi Đàm Tùng Vận, bầu không khí ở trường quay khiến nữ diễn viên ngại ngùng và xấu hổ. Khi hoàn thành cảnh quay, Đàm Tùng Vận vội vàng lấy chăn che mặt để che đi sự ngượng ngùng.


Một nam diễn viên đóng thể cho diễn viên nữ khi quay cảnh sàm sỡ khiến người xem "cạn lời". Đây được cho là một trong những biện pháp bảo vệ sao nữ trên phim trường tránh tình trạng bị quấy rối tình dục. Cụ thể, đoàn phim tìm một diễn viên nam, mặc sườn sám để "mượn" vòng 3 của người này cho một cảnh quay sàm sỡ.


Trên thực tế, khi quay cảnh nóng không chỉ hai nam nữ chính mà có cả một ê-kíp hùng hậu bao gồm đạo diễn, quay phim, ánh sáng, và các nhân viên khác. Trong cảnh quay này, để diễn viên nữ lên hình đẹp hơn, một nhân viên hậu trường phải dùng tay giữ thẳng chân của sao nữ.


Với nhiều sao nữ, việc "cực hình" nhất là quay cảnh nóng vào mùa đông trong khi phim lại có bối cảnh là mùa hè. Để việc quay phim không bị ảnh hưởng, nữ diễn viên phải mặc váy, để lộ đôi chân dài gợi cảm. Tuy nhiên, bức ảnh hậu trường đã "bóc trần" sự thật: Nữ diễn viên mặc quần giữ nhiệt và buộc phải cởi bỏ lớp quần này khi quay cảnh hôn ở ngoài trời.

Khi quay cảnh nóng, diễn viên nữ đều mặc "đồ bảo hộ" kỹ càng. Ngoài ra, ở trường quay có cả ê-kíp đoàn phim cùng vô số máy móc, phương tiện phục vụ cho một cảnh quay khiến cả hai diễn viên khá ngại ngùng.


***********
Quy tắc khỏa thân của biểu tượng phim 18+ Diệp Tử My
Theo như biểu tượng phim 18+ Diệp Tử My có quy tắc không khỏa thân khi làm phim 18+ và từng chi 250.000 USD để mua bảo hiểm cho vòng một, bởi người đẹp Diệp Tử My là ngôi sao nổi tiếng một thời ở Hong Kong.

Theo SCMP, Hong Kong (Trung Quốc) chưa từng có một ai được gọi là "biểu tượng tình dục", thậm chí, cụm từ này được cho là phản cảm, khó chấp nhận, cho đến khi Diệp Tử My (Amy Yip) xuất hiện vào cuối những năm 1980.

Năm 1988, loạt phim được dán nhãn chỉ dành cho người lớn, ra mắt. Đây là dạng phim kết hợp giữa nội dung 18+ xen lẫn bạo lực. Ngay khi ra mắt tại các cụm rạp, thể loại này nhận được sự yêu thích của số đông khán giả vì tính mới lạ.

Thời điểm này, Diệp Tử My quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc tại công ty truyền hình ATV để tập trung làm phim 18+.

Diệp Tử My được coi là biểu tượng phim 18+ ở Hong Kong. Ảnh: SCMP.

Thành công nhờ vóc dáng nóng bỏng

Những bộ phim 18+ gắn liền với tên tuổi Diệp Tử My, phải kể đến Erotic Ghost Story, Robotrix và Sex and Zen - bộ phim kinh điển một thời. Đây là những tác phẩm xen lẫn cảnh tình dục nhẹ nhàng, một chút hành động. Trong loạt dự án này, Diệp Tử My được coi là "quả bom sex" của Hong Kong. Mãi đến sau này, khi Diệp Ngọc Khanh xuất hiện, Diệp Tử My mới dần trở nên lu mờ.

Không khó để hiểu vì sao Diệp Tử My từng thành công tới vậy. Giới chuyên gia nhận xét Diệp Tử My có thân hình nóng bỏng - đây là yếu tố quyết định khiến cô trở thành biểu tượng của phim 18+.

Diệp Tử My từng được khắc tượng, bức tượng 36 inch lột tả vẻ đẹp cơ thể của cô. Nhờ nổi tiếng, Diệp Tử My đã kiếm được khoản tiền không nhỏ chỉ trong hai năm. Cô tậu căn hộ trị giá 1,7 triệu HKD, một chiếc Mercedes-Benz 190E.

Diệp Tử My phải chịu cảnh bị papazazzi theo dõi trong thời gian dài. Thời điểm này, truyền thông muốn chụp những bức hình cận cảnh để xem nhan sắc của Diệp Tử My là có thật hay không.


Vóc dáng nóng bỏng là yếu tố giúp Diệp Tử My nổi tiếng nhanh hơn bao giờ hết. Ảnh: SCMP.

Diệp Tử My cũng trở thành ngôi sao liên tục xuất hiện trên báo chí Hoa ngữ. Cô có mặt trên trang bìa của nhiều tạp chí lớn với tần suất dày đặc.

Chia sẻ với Post, Diệp Tử My nói: "Tôi luôn muốn trở nên khác biệt, nổi bật trong đám đông. Kể từ khi tôi 15 tuổi, tôi đã muốn mọi người chú ý vào mình trên đường phố. Nếu tôi đi ra ngoài và mọi người nhìn chằm chằm vào tôi, tôi cảm giác đó là một ngày tuyệt vời. Còn nếu không, tôi sẽ soi gương và thay bộ đồ quyến rũ hơn để được chú ý".

Nữ diễn viên cho biết cô không ngại khi người khác nhìn vào mình bởi cô cho rằng khi ai đó chú ý đến mình, có nghĩa là họ đang ngưỡng mộ mình.

"Nếu họ nói điều gì đó thô lỗ, tôi sẽ mặc kệ họ. Nó không thể làm hỏng một ngày của tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Quy tắc không để lộ tất cả cơ thể khi đóng phim

Diệp Tử My nhận thức rõ tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình đối với thành công sự nghiệp của cô. Vì thế, nữ diễn viên đã mua bảo hiểm cho vòng một.

Theo Post, Diệp Tử My trở thành người phụ nữ Trung Quốc đầu tiên mua hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo giá trị cho những tài sản mà cô ấy coi là quan trọng hơn cả mạng sống của mình.

Cụ thể, Diệp Tử My mua gói bảo hiểm của Mỹ trị giá 250.000 USD cho vòng một.

Khác với số đông diễn viên phim cấp III khác của Hong Kong thường để lộ trọn vẹn vòng một khi đóng phim, Diệp Tử My có quy tắc không bao giờ phô bày toàn bộ thân thể trước ống kính. Tính đến nay, chưa có bộ phim nào Diệp Tử My để lộ rõ bộ phận nhạy cảm.

Để làm được điều này, các cảnh quay tình cảm có Diệp Tử My thường được thực hiện từ phía sau lưng để đảm bảo không lộ bộ phận nhạy cảm. Ngoài ra, Diệp Tử My thường dùng miếng dán tàng hình hoặc mặc trang phục màu da ôm sát cơ thể để khoe đường cong. Việc này cũng khiến khán giả ngày càng tò mò về cô.


Diệp Tử My mua bảo hiểm 250.000 USD cho vòng một. Ảnh: SCMP.

“Tôi sẽ không bao giờ để trần tất cả. Tôi muốn giữ để mọi người hồi hộp. Khi họ nhìn thấy tôi khỏa thân, họ sẽ không tò mò nữa. Sẽ là một bước đi tồi tệ trong sự nghiệp nếu tôi làm điều đó. Không chỉ thế, nếu tôi phô diễn hết, tôi sẽ gặp khó khăn trong việc tìm một người chồng tử tế. Đàn ông không cởi mở trong việc chọn vợ đâu", nữ diễn viên nói.

Ở đỉnh cao danh vọng, Diệp Tử My có mặt khắp nơi. Sex and Zen là tác phẩm để đời của cô, ra đời năm 1991. Đây là dự án do hãng phim lớn Golden Harvest thực hiện, với nội dung khác lạ, Sex and Zen trở nên khác biệt so với các bộ phim khác. Những cảnh quay tình cảm dưới nước cũng khiến khán giả quan tâm.

Ngoài Sex and Zen, Robotrix cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng khác của Diệp Tử My. Đây là bộ phim kể về những nhà khoa học điên rồ, những người máy nữ điên cuồng vì tình dục và xen lẫn một số cảnh võ thuật nhưng không được đánh giá cao.

Trong phim, Diệp Tử My đóng vai một robot cảnh sát bất khả chiến bại, người quyết định muốn trải nghiệm nhiều hơn khía cạnh xác thịt của con người trong khi theo dõi một kẻ giết người.

Theo lời Diệp Tử My, cô muốn đóng những vai diễn nghiêm túc hơn nhưng các đạo diễn phim cho rằng cô có lợi thế về ngoại hình.

Lu mờ vì quy tắc không khỏa thân

Bên cạnh những thành công, Diệp Tử My gặp không ít khó khăn trên hành trình sự nghiệp. Cô từng gặp vấn đề với các ông trùm làm phim khi người này ép cô phải nhận lời đóng phim với mức cát-xê thấp hơn nhiều lần.

Cùng với đó, Diệp Tử My không may mắn trong chuyện tình cảm. Cô từng có mối tình với giám đốc điều hành của Ngân hàng Hoa Kỳ có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) vào năm 1988.

Người này bị bắt và bỏ tù năm 1991 khi cố chuyển trái phép 2 triệu USD từ ngân hàng vào tài khoản của Diệp Tử My để đáp ứng nhu cầu tài chính cho cô. Không chỉ thế, người đàn ông này từng yêu cầu mẹ của mình phải chuyển đến sống ở một khu căn hộ thấp cấp để anh có thêm tiền hỗ trợ Diệp Tử My.


Diệp Tử My lu mờ vào năm 1991 khi nhiều diễn viên phim 18+ xuất hiện. Ảnh: SCMP.

Cuối năm 1991, hàng loạt diễn viên phim 18+ xuất hiện và trở thành xu hướng. Vài năm sau đó, Diệp Tử My dần biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều người nói rằng nữ diễn viên bị lu mờ bởi những ngôi sao mới đang lên.

Người trong giới cho rằng Diệp Tử My không thể chiến thắng những ngôi sao trẻ hơn, sẵn sàng cởi bỏ tất cả trước ống kính máy quay. Vì điều này, Diệp Tử My đã bị bỏ lại phía sau.

***********

MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 04 -04 -2023

xxx



HCM_BietThuHoVo
***********

Vừa ra tù làm "phi công", nam thanh niên bị đâm chết

Xuân Duy

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo Dũng là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, có tính chất côn đồ, giết nhiều người, phạm tội tới cùng, tái phạm nguy hiểm. Xét thấy bị cáo không còn khả năng cải tạo, giáo dục nên tòa quyết định tuyên phạt mức án tử hình.

Vừa ra tù làm phi công, nam thanh niên bị đâm chết - 1

Bị cáo Dũng lĩnh án tử hình (Ảnh: X.D.).

Theo hồ sơ vụ án, từ năm 2011, Nguyễn Văn Dũng và bà Đỗ Thị Hoàng D. (SN 1975) sống chung như vợ chồng tại một căn nhà ở quận 8, TPHCM.

Tháng 5/2021, Nguyễn Thanh T. (SN 1990) chấp hành xong hình phạt tù, trở về sống gần nhà Dũng và nảy sinh tình cảm với bà D..

Tối 17/7/2021, Dũng về nhà mẹ ruột (cách nhà Dũng không xa) và gọi điện cho người tình, nghi ngờ bà D. đang ở cùng T..

Ngay lập tức, Dũng lấy cây kéo trở về nhà, xông vào phòng ngủ, phát hiện T. nằm trong phòng cùng bà D.. Lúc này, người đàn ông 49 tuổi cầm kéo truy sát tình địch.

Bị tấn công, nạn nhân bỏ chạy ra bờ kè gần đó; Dũng đuổi kịp, cầm kéo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi giết T., Dũng quay về nhà tiếp tục đâm chết bà D..

Dũng từng có nhiều tiền án về các tội Cướp tài sản, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Cố ý gây thương tích.


************

Người phụ nữ 42 tuổi đưa trai về nhà ngủ rồi trộm tiền tỷ

Xuân Duy

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2022, Trần Thị Anh quen biết anh Vũ Đức Hải và anh H. tại một quán cà phê ở tỉnh Đồng Nai.

Khoảng 13h ngày 13/1/2022, Trần Thị Anh đến nhà anh Hải tại huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Đến khoảng 18h cùng ngày, anh Hải, anh H. và Anh đi đến phòng giao dịch một ngân hàng ở TP Biên Hòa nhận 1,8 tỷ đồng mà anh Hải vay trước đó. Nhận tiền xong, anh Hải nói Anh lấy 40 triệu đồng đưa cho nhân viên ngân hàng mua bảo hiểm.

Người phụ nữ 42 tuổi đưa trai về nhà ngủ rồi trộm tiền tỷ - 1

Bị cáo Anh tại tòa (Ảnh: X.D.).

Sau đó, Anh mời cả hai về nhà mình tại TP Thủ Đức, TPHCM. Khi đến nơi, người phụ nữ 42 tuổi đưa chìa khóa phòng ngủ cho anh H. cất túi tiền. Cả nhóm đi hát karaoke đến rạng sáng hôm sau về lại nhà của Anh.

Tại đây, anh Hải ngủ tại phòng cất túi tiền cùng con trai của Anh, còn anh H. ngủ cùng Anh.

Đến khoảng 4h cùng ngày, Anh thức dậy đi qua phòng anh Hải. Thấy anh này đang ngủ say, Anh vào bế con trai và xách túi tiền bỏ trốn.

Sáng cùng ngày, Anh lấy tiền trộm được đem trả nợ 92 triệu đồng và tiêu xài cá nhân, mua vàng hết 119 triệu đồng, còn lại hơn 1,5 tỷ đồng.

Theo HĐXX, hành vi của nữ bị cáo đã trực tiếp xâm hại đến tài sản của người khác, ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội. Tuy nhiên, bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, bị hại có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự. Sau khi cân nhắc các tình tiết, tòa tuyên phạt mức án như trên.


************

Giám đốc người Trung Quốc giết nữ kế toán vì nghi bị chiếm đoạt tài sản

Phạm Diện

Chiều 4/4, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương - thông tin công an tỉnh đang khẩn trương hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can (Giám đốc người Trung Quốc) sát hại nữ kế toán, xảy ra tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, quá trình điều tra xác định, khoảng năm 2020, nạn nhân L.T.M. (SN 1993, ngụ thị xã Tân Uyên) làm kế toán cho Công ty V.T., do ông Yang Zhong Wu (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc làm Giám đốc). Tết năm 2023, Yang Zhong Wu về Trung Quốc, sau đó quay lại thì phát hiện hàng trong kho của công ty bị thất thoát rất nhiều.

Giám đốc này cho rằng phát hiện chị M. lập ra công ty khác có tên tương tự như tên công ty của mình để chiếm đoạt tài sản. Sau đó, Yang Zhong Wu nhiều lần nói chuyện với M. để giải quyết nhưng không được.

Khoảng 15h ngày 29/3, chị N.T.T.D. (SN 1993, quê An Giang, nhân viên văn phòng của công ty) đi rút tiền cùng ông Yang Zhong Wu tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, sau đó cả hai trở về công ty.

Khi về đến công ty, Yang Zhong Wu yêu cầu chị D. đi ra ngoài khu vực xưởng, còn ông trở về phòng làm việc. Đến khoảng 16h35 cùng ngày, chị N.T.H. (nhân viên tạp vụ của công ty) chạy đến gặp chị D. và báo sự việc vừa thấy ông Yang Zhong Wu và chị M. (kế toán công ty) cãi nhau tại phòng làm việc.

Sau đó, nữ tạp vụ thấy ông Yang Zhong Wu có vẻ hốt hoảng, trên người không mặc áo. Lúc này chị D. và chị H. chạy đến phòng làm việc thì ông Yang Zhong Wu bất ngờ lùi ô tô (nhãn hiệu Ford Ranger, màu trắng) đến chặn cửa văn phòng rồi đuổi chị D. và H. đi về, không cho vào phòng. 

Nghi ngờ chị M. xảy ra chuyện, hai người phụ nữ lấy lý do vào phòng để làm việc thì phát hiện chị M. đã tử vong trong nhà vệ sinh. Giám đốc cũng nhanh chóng điều khiển ô tô rời đi và tắt điện thoại. 

Tiếp nhận thông tin, Công an tỉnh Bình Dương tập trung lực lượng và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, truy bắt đối tượng nghi vấn. Đêm 30/3, phát hiện Yang Zhong Wu lẩn trốn tại TP Pleiku (tỉnh Gia Lai), Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an tỉnh Gia Lai bắt giữ đối tượng phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Tại cơ quan công an, Yang Zhong Wu khai nhận sau khi dùng dao sát hại chị M., Yang Zhong Wu điều khiển xe bán tải đến khu vực rừng cao su (thuộc phường Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên) cất giấu rồi đi bộ ra đường bắt xe khách lên Gia Lai bỏ trốn và bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.


**********

Nam thanh niên lao vào cửa hàng để sát hại vợ cũ

Quốc Triều

Khoảng 13h ngày 4/4, người dân sống gần cửa hàng W. (ở đường Nguyễn Thụy, TP Quảng Ngãi) nghe tiếng kêu la thất thanh. Khi đến nơi, nhiều người thấy một phụ nữ nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nam thanh niên lao vào cửa hàng để sát hại vợ cũ - 1

Cửa hàng nơi nạn nhân làm việc (Ảnh: Quốc Triều).

Nạn nhân được xác định là chị T.T.H.S. (29 tuổi, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi). Nghi phạm ra tay sát hại chị S. là Võ Phi Hậu (30 tuổi, tỉnh Bình Định).

Thông tin ban đầu, sau khi kết hôn, Hậu và vợ cũ từng sinh sống tại tỉnh Bình Định. Cuộc sống vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nên cả 2 thuận tình ly hôn. Sau ly hôn, chị S. về nhà cha mẹ tại huyện Tư Nghĩa sinh sống và xin vào làm việc tại cửa hàng này làm việc.

Thời gian qua, Hậu muốn nối lại tình cảm với chị S. nhưng bị từ chối. Tức giận, Hậu nhiều lần gọi điện dọa giết chị S. và gia đình. Cảm thấy lo sợ, chị S. đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Nghi phạm Hậu bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn trong một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, TP Quảng Ngãi (Ảnh: Trần Tươi).

Ngày 4/4, Hậu điều khiển xe máy đến cửa hàng nơi chị S. đang làm việc để theo dõi. Khi thấy cửa hàng vắng khách, Hậu cầm dao lao vào cửa hàng đâm nhiều nhát vào người chị S. rồi tẩu thoát.

Sau khi gây án, Hậu bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 14 giờ cùng ngày, Hậu bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ (TP Quảng Ngãi).


***********

Đạo chích đòi quan hệ tình dục với chủ nhà khi đang ăn trộm

Hải Nam

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Thuận (26 tuổi) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan chức năng, Thuận là đối tượng nghiện ma túy, không có công ăn việc làm ổn định. Khi cần tiền tiêu, thanh niên này nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Đạo chích đòi quan hệ tình dục với chủ nhà khi đang ăn trộm - 1

Thuận khi bị bắt (Ảnh: Công an Bắc Giang).

Tối 31/3, Thuận đi "thăm dò" các ngôi nhà ở thôn Khánh, xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, đồng thời mang theo người một con dao loại gọt hoa quả. 

Đối tượng sau đó trèo tường, đột nhập vào nhà chị Đ.T.P. Khi đang lục lọi tìm kiếm tài sản, Thuận bị chị P. phát hiện. Kẻ trộm liền dùng dao khống chế gia chủ. Không những thế, đối tượng còn yêu cầu được quan hệ tình dục với nạn nhân.

Dù vậy, Thuận không thực hiện hành vi đồi bại mà chỉ lấy 2 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Vụ việc sau đó được trình báo tới Công an huyện Hiệp Hòa.

Khi bị bắt, Thuận đã tiêu 500.000 đồng trong số tiền đã trộm được.

Nhà chức trách cho hay, đối tượng đã có 3 tiền án, 2 tiền sự về hành vi Trộm cắp tài sản.


***********

Người đàn ông ở Hà Nội bị chém đứt lìa cánh tay

Hải Nam

Ngày 4/4, Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, đang điều tra vụ một người đàn ông bị chém đứt lìa cánh tay tại xã La Phù, huyện Hoài Đức.

Trước đó, tại thôn Độc Lập, xã La Phù, một nhóm khoảng 4 người chưa rõ nhận dạng, mang theo hung khí đến xô xát với một người đàn ông.

Ảnh minh họa (nguồn L.Đ).

Ảnh minh họa (nguồn: L.Đ).

Camera giám sát tại một nhà dân quay lại cảnh người đàn ông bị 4 đối tượng chém tới tấp bằng dao. Nạn nhân sau đó bị đứt lìa cánh tay phải.

Lãnh đạo UBND xã La Phù cho biết, vụ việc xảy ra vào chiều 3/4, nạn nhân là ông N.H.M. (người địa phương).

Nhà chức trách thông tin, danh tính các đối tượng tấn công ông M. đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh
**********

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới ''boa'' cho nữ nhân ...

Minh Nhật

Những ngày gần đây, nam Youtuber Jimmy Donaldson, thường được biết đến với cái tên MrBeast, đang phải đối mặt với những phản ứng trái chiều về một video TikTok lan truyền mới nhất của anh, trong đó MrBeast tuyên bố sẽ tặng một nữ nhân viên phục vụ chiếc ô tô mới tinh.

Đây được xem là số tiền tip "khủng" chưa từng thấy. Đáng lẽ, MrBeast được hoan nghênh nhưng anh lại nhận về nhiều chỉ trích. Vì lý do gì?

Theo New York Post, nam YouTuber sở hữu lượng người theo dõi nhiều nhất trên thế giới đã đăng đoạn clip dài 42 giây vào ngày 27/3, trong đó anh hỏi một nữ nhân viên phục vụ tên Amy về số tiền boa lớn nhất mà cô ấy từng nhận được.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 1.

MrBeast tặng hẳn chiếc xe cho Amy

“Chắc là 50USD”, cô trả lời.

“Có ai từng tặng xe chưa?”, MrBeast hỏi, và đưa cho cô chùm chìa khóa chiếc Toyota sedan màu đen.

Amy xúc động không thể tin vào vận may của mình khi anh chàng dẫn cô ra ngoài để xem món quà mới tinh của cô. Chiếc Toyota sedan có in logo thương hiệu socola Feastables của MrBeast ở bên cạnh.

Bên trong, một thanh socola Feastables cũng nằm trong ngăn đựng cốc. Logo của kênh YouTube MrBeast - có 139 triệu người đăng ký - cũng được in trên mui xe.

Amy nói với MrBeast: “Hôm nay tôi đi làm muộn vì Uber chạy chậm. Giờ tôi đang bị sốc. Tôi thậm chí còn không biết lái xe”.

“Amy đã đi làm mà không có ô tô trong nhiều tháng, nhờ bạn mà chúng tôi đã thay đổi điều đó”, MrBeast chú thích cho đoạn clip có hơn 53,2 triệu lượt xem.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 2.

Trước khi được tặng xe, Amy cho biết số tiền boa lớn nhất mà cô từng nhận được là khoảng 50 USD

Theo tờ The Insider, kiểu nội dung "làm từ thiện" này không phải là mới đối với MrBeast bởi anh đã cho đi khoảng 3,2 triệu USD vào năm ngoái. Đôi khi, bạn bè và người đăng ký kênh của anh được mời tham gia các thử thách, chẳng hạn như sống trong một vòng tròn phun sơn trong 100 ngày hoặc trò chơi trốn tìm.

Vào tháng 1 đầu năm nay, MrBeast đã gây chú ý với một video lan truyền khác - có tiêu đề “1.000 người mù nhìn thấy lần đầu tiên” - miêu tả những người được phục hồi thị lực sau ca phẫu thuật. Chính MrBeast đã tài trợ tiền để thực hiện phẫu thuật cho 1.000 người bị khiếm thị trên toàn cầu.

Một số cáo buộc YouTuber trả tiền cho các ca phẫu thuật như một trò quảng cáo để thu hút lượng người xem.

Trở lại với câu chuyện của Amy, nhiều cư dân mạng cho rằng anh đang lợi dụng người khác để quảng cáo. Bởi tặng xe nhưng MrBeast không quên phủ đầy chiếc xe bằng những dự án kinh doanh của mình. Một số người cho rằng Amy nên được thưởng gấp đôi khi vô tình "quảng cáo" cho MrBeast và dòng sản phẩm socola của anh.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 3.

YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới boa cho nữ nhân viên phục vụ một chiếc xe hơi - Ảnh 4.

“Xin lỗi nhưng gói socola Feastables đã làm hỏng việc tốt của anh”, một người bình luận.

“Tôi nói thật. Thật tuyệt khi cô ấy có một chiếc ô tô nhưng tôi sẽ không lái một chiếc ô tô có socola Feastables ở bên cạnh”, một người khác tuyên bố.

“Tôi thà bị bắt gặp đang cưỡi ngựa trong thùng rác còn hơn lái chiếc xe này”, một người mạnh dạn tuyên bố.

Nhưng vẫn có người xem khác bày tỏ suy nghĩ khác

“Có rất nhiều người phàn nàn về gói socola Feastables. Nếu bạn cho tôi một chiếc ô tô miễn phí, bạn cứ việc bọc nó bằng bất cứ thứ gì bạn muốn”, một người viết.

Một người khác nói: “Mọi người hành động như thể chỉ vì đó là một gói socola Feastables, chứ không phải là một chiếc xe hơi miễn phí”.

MrBeast là người đang sở hữu kênh YouTube cá nhân có lượng theo dõi lớn nhất thế giới, với hơn 130 triệu người đăng ký. Anh được xem là một trong những YouTuber kiếm nhiều tiền nhất thế giới.

MrBeast lập kênh YouTube của mình từ năm 13 tuổi. Ban đầu, MrBeast thường đăng tải những video thử thách mạo hiểm, thậm chí cả những trò đùa dại dột.

Thực tế, tài khoản MrBeast chỉ được biết đến nhiều hơn vào năm 2021, khi anh tổ chức một trò chơi mô phỏng theo bộ phim "Squid Game" nổi tiếng, trong đó những người tham gia trò chơi và giành chiến thắng sẽ giành được giải thưởng tiền mặt với giá trị lên đến 456.000 USD.


*************

Vụ đào tẩu như phim của gã tù nhân đào hoa và vợ giám thị


Năm 1994, Bobbi Parker, vợ của một giám thị nhà tù Oklahoma, bị tên sát nhân hung bạo Randolph Dial bắt cóc trong lúc đào tẩu. Randolph được cho là kẻ thao túng bậc thầy và đã sử dụng kết hợp các mối đe dọa bạo lực, ma túy và tẩy não để giữ cô dưới sự chỉ đạo của mình, buộc đóng giả làm vợ hắn trong một trang trại gà ở Texas.

Cuối cùng, tháng 4/2005, cảnh sát lần ra Randolph, xông vào trang trại bắt hắn và đưa Bobbi Parker về với chồng. Nhưng ba năm sau, chính cô bị truy tố vì đã giúp tên tù nhân này trốn thoát, do hai người có quan hệ tình cảm.

Cuộc đào tẩu như phim của gã tù nhân sát gái và vợ giám thị

Bobbi Parker. Ảnh: ATI

Theo hồ sơ, Bobbi là vợ của giám thị Randy. Họ sống với hai con gái trong ngôi nhà cạnh nhà tù bang Oklahoma. Trong số tù nhân Bobbi đã làm việc có Randolph Dial, nghệ sĩ và nhà điêu khắc tài năng, đang thi hành án chung thân vì giết một huấn luyện viên karate vào năm 1981.

Randolph được hưởng một số đặc quyền, nghĩa là ông ta có thể ở trong khu an ninh thấp, bên ngoài bức tường nhà tù. Tù nhân này đã thuyết phục các quan chức cho phép ông ta làm một chương trình nghệ thuật, quyên góp tiền cho việc cải tạo.

Randolph sử dụng lò nung trong nhà để xe của giám thị Parker, chuyển đổi thành xưởng gốm phục vụ cho chương trình làm gốm của các tù nhân. Cô Bobbi trở thành tình nguyện viên, dành thời gian với anh ta trong xưởng gốm.

Trong thời gian này, Randolph dường như nảy sinh tình cảm với Bobbi. Sau một vài tuần, chồng Parker cảm thấy rằng tù nhân này đã dành quá nhiều thời gian ở nhà của ông và sử dụng chương trình nung gốm nghệ thuật là cái cớ để đi lại tự do. Do đó, viên giám thị đang có ý định yêu cầu Randolph rút khỏi chương trình và trở vào trại giam.

Ngày 30/8/1994, vợ chồng giám thị ăn sáng với con gái như thường lệ. Sau đó, ông Randy vào trại giam, các con đi học. Khi ông rời đi, Randolph đang làm việc ở sân trước. Buổi trưa, viên giám thị về nhà ăn cơm và thấy nhà trống trơn. Trên bàn là bức thư từ vợ thông báo đi mua sắm và để lại cho chồng một chiếc bánh sandwich trong tủ lạnh. Ông vui vẻ ăn, không nghĩ rằng có gì đó không ổn.

16h45' cùng ngày, con gái lớn gọi cho ông nói mẹ không về. Randy giải thích mẹ chúng đi mua sắm và bảo con đừng lo. Khi về nhà, đợi không thấy vợ đâu, ông liên lạc với các bệnh viện trong khu vực nhưng không có thông tin.

Mãi đến lúc đó, nỗi lo lắng mới ập đến và ông nhận ra đã không để mắt đến Randolph từ buổi sáng. Ông ta yêu cầu kiểm tra phòng giam và phát hiện tù nhân này không có ở đó nên lo sợ rằng hắn đã trốn thoát và bắt cóc vợ mình làm con tin.

Đêm đó, Bobbi gọi cho mẹ đẻ nhờ bà chuyển lời cho các con rằng mình vẫn ổn và rất yêu chúng. Bobbi gọi thêm hai lần nữa trong vài ngày tới nhưng không cuộc gọi nào dành cho chồng.

Một ngày sau cuộc đào tẩu của Randolph, cảnh sát tìm thấy chiếc xe tải của Bobbi bị bỏ lại ở Wichita Falls, Texas. Các nhà điều tra phát hiện ra rằng nó đã được làm sạch và không có bằng chứng về cuộc giằng co, ẩu đả hay chống trả nào. Loại thuốc lá Randolph hút được tìm thấy tại hiện trường.

Điều tra các tù nhân khác, ông Randy biết rằng trong vài tháng, Randolph đã tìm cách mua thuốc mê từ "chợ đen" trong tù. Điều này càng làm giám thị tin rằng vợ ông bị kẻ vượt ngục bắt cóc. Do không có bằng chứng cụ thể, các nhà điều tra đã xem xét khả năng Bobbi đã tự nguyện rời đi với Randolph.

Theo một số người, Randolph nhiều lần thổ lộ với các bạn tù rằng anh ta và Bobbi say mê nhau. Ông Randy không tin điều này. Nhưng việc tìm vợ của ông suốt nhiều năm không có kết quả.

Ngày 4/4/2005, phải 11 năm sau vụ mất tích của Bobbi, thông tin hữu ích đầu tiên mới được hé mở. Nhờ America's Most Wanted - Tội phạm bị truy lùng gắt gao nhất nước Mỹ, chương trình đưa ra thông tin mô tả về những tội phạm ngoài vòng pháp luật kêu gọi người xem cảnh giác, đã có một khán giả liên lạc. Bà cho hay nhìn thấy người giống Randolph Dial, gương mặt gần đây xuất hiện ở chương trình.

Randolph Dial. Ảnh: CBS

Randolph Dial. Ảnh: CBS

Lần thông tin, các nhà điều tra đến Campti, Texas. Trong một trang trại gà nông thôn, trong rừng thông giáp bang Louisiana, họ phát hiện ra Randolph và Bobbi Parker đang sống dưới danh tính giả.

Randolph nói 11 năm trước đã dùng dao bắt cóc Bobbi trong khi trốn khỏi nhà tù bang Oklahoma. Ông ta thao túng tâm lý, đe doạ và tẩy não cô để ở cùng ông ta. Họ sau đó di chuyển qua nhiều thành phố và thị trấn khác nhau của Texas, rồi đến trang trại gà vào năm 2000.

Bobbi và chồng đã có một cuộc hội ngộ đầy xúc động và nói với giới truyền thông rằng muốn có sự riêng tư. Bobbi cảm thấy khó nói chuyện, còn cô không muốn đặt quá nhiều câu hỏi.

Trong khi đó, tại Texas, các đặc vụ từ Cục Điều tra bang Oklahoma đang khám phá ra những điều khó hiểu trong ngôi nhà di động ở trang trại gà. Các đặc vụ đã tìm thấy bao cao su và nhiều tấm thiệp Ngày lễ tình nhân mà tên tù nhân và vợ giám thị đã tặng nhau.

Những người hàng xóm cho hay, đã nhìn thấy Randolph vẽ tranh, làm gốm, các công việc nghệ thuật, trong khi Bobbi lao động chân tay ở trang trại gà trong điều kiện nóng nực khắc nghiệt. Bất cứ ai muốn lại gần trang trại đều sẽ gặp phải những câu chất vấn đầy thù hằn của Randolph cùng khẩu súng lăm lăm trong tay hắn.

Họ cho biết, tuần nào Bobbi cũng một mình lái xe đến cửa hàng tạp hóa ở Center, Texas, để rút tiền mặt và mua đồ dùng. Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Shelby nằm ngay bên kia đường, đối diện với cửa hàng tạp hóa nhưng Bobbi không bao giờ sang trình báo.

Năm 2004, Randolph lên cơn đau tim và được đưa vào bệnh viện. Đây tưởng chừng là cơ hội vàng khác để Bobbi trốn thoát, song bà đã túc trực bên cạnh hắn, như người vợ hiền đích thực.

Vợ chồng giám thị Randy Parker trong ngày đoàn tụ. Ảnh: NBC

Vợ chồng giám thị Randy Parker trong ngày đoàn tụ. Ảnh: NBC

Với các bằng chứng lập luận này, tháng 4/2008, gần ba năm sau khi được giải thoát, Bobbi bị bắt với cáo buộc giúp Randolph Dial trốn thoát khỏi nhà tù. Trong khi đó, Randolph đã qua đời vào năm trước, luôn khẳng định rằng đã bắt Bobbi làm con tin.

Bên công tố cáo buộc Bobbi và Randolph có tình cảm và bà đã giúp hắn trốn thoát. Các luật sư bào chữa cho Bobbi khẳng định Randolph đã đánh thuốc mê, bắt cóc và cưỡng hiếp thân chủ nhiều lần.

Một cựu tù nhân tại trại giam làm chứng vào ngày Bobbi mất tích, ông ta nhìn thấy nữ bị cáo lái xe đi cùng Randolph Dial trong chiếc xe tải nhỏ của mình, gương mặt không có gì hoảng sợ.

Công tố viên cho rằng, Randolph có thể tự mình trốn thoát mà không cần bắt Bobbi làm con tin. Hơn nữa, Randolph nổi tiếng là tay đào hoa sát gái và việc vợ của giám thị nảy sinh tình cảm với hắn sau quá trình tiếp xúc gần lâu ngày là điều dễ hiểu.

Cuối cùng, Bobbi Parker nhận bản án một năm tù vì giúp Randolph Dial đào tẩu. Bà thụ án sáu tháng, được trả tự do ngày 6/4/2012
**********

Nhờ cùng đóng phim về truyện của Kim Dung mà ba cặp đôi nên vợ nên chồng



3 cặp đôi nào nhờ cùng đóng phim về truyện của Kim Dung mà nên duyên vợ chồng? Thực tế, phim chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung không chỉ mang lại danh tiếng cho nhiều diễn viên mà còn se duyên cho không ít cặp đôi trở thành vợ chồng.

“Cảm ơn nhà văn Kim Dung, nhờ có ông và tác phẩm của ông, chúng tôi mới có ngày hôm nay”, Phạm Văn Phương xúc động khi nghe tin Kim Dung qua đời. Phạm Văn Phương nên duyên với Lý Minh Thuận sau khi đóng chung trong Thần điêu đại hiệp.


Ngoài Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận còn có Trương Vệ Kiện - Trương Tây và Trần Nghiên Hy - Trần Hiểu là những đôi vợ chồng từ trong phim của Kim Dung đến đời thực. Nhưng chuyện tình của họ lại mỗi người một vẻ; người miệt mài theo đuổi tình yêu, người vội yêu vội cưới, người chia tay 2 lần rồi vẫn về bên nhau.

Những đôi vợ chồng trên màn ảnh trong các phim chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận yêu nhờ Thần điêu đại hiệp
Tình yêu của Tiểu Long Nữ và Dương Quá là một trong những chuyện tình cảm động nhất trong các tác phẩm kiếm hiệp và cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng thành sao nhờ vào vai cặp đôi này. Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương là một trong số đó, họ cũng từng là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được yêu thích nhất nhì màn ảnh châu Á. Họ vừa là tình nhân trên màn ảnh, vừa là người thương ngoài đời của nhau, có mối tình sâu đậm mà bao khán giả ngưỡng mộ.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận yêu từ phim đến đời thực.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận quen biết nhau từ năm 1996. Họ hợp tác trong Tân Ai Lang. Lý Minh Thuận cảm tình với Phạm Văn Phương khi mới gặp gỡ cô lần đầu. Nhưng đó đơn giản là tình đơn phương vì người đẹp đã có bạn trai.

Hai năm sau, họ tái ngộ trên phim trường Thần điêu đại hiệp. Trở thành Quá Nhi và Cô Cô, họ như đôi tri kỷ phía sau ống kính. Cũng thời điểm này, Phạm Văn Phương tuyên bố chia tay bạn trai cũ.

Khi bộ phim Thần điêu đại hiệp sắp đóng máy, Minh Thuận lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với người con gái anh thương. Nhưng đáp lại anh chỉ là câu trả lời lạnh nhạt và đầy ngờ vực từ phía cô: “Bên nhau 10 năm còn có thể thay lòng, liệu em còn tin được tình yêu hay không?”.

Dù vậy, Minh Thuận không nản chí, anh vẫn âm thầm ở bên cô, quan tâm, săn sóc cô mỗi ngày. Về phía Phạm Văn Phương, dù hai người liên tục có những dự án chung, cô vẫn né tránh gặp gỡ anh sau khoảng thời gian ở phim trường. Chuyện tình ấy tưởng như mãi bế tắc như vậy thì một ngày kia, người đẹp họ Phạm nhận được tin dữ: cha cô bị gãy chân.

Vì quá lo lắng cho cha, cô đã đồng ý để Minh Thuận đưa mình về nhà. Ngay khi về đến nơi, anh đã lập tức cõng cha của Văn Phương lên xe đến bệnh viện, sau đó chạy khắp bệnh viện lo làm thủ tục, đóng viện phí, mua thuốc… Minh Thuận cũng thường xuyên gọi điện thăm hỏi tình hình sức khỏe hoặc tới thăm ông và mang theo món canh chân giò hoặc vài đĩa nhạc mà ông yêu thích.

Sự chân thành, chu đáo và tận tình của Lý Minh Thuận đã làm cha mẹ Phạm Văn Phương cực kỳ cảm động. Họ quý mến anh như con cái trong gia đình, thường xuyên mời anh đến nhà mình dùng cơm và hỏi thăm anh khi gọi điện cho con gái.

Thế nhưng, từng ấy hành động vẫn chưa đủ khiến Văn Phương xiêu lòng, cô mua tặng Minh Thuận chiếc thắt lưng làm quà sinh nhật nhưng anh chưa kịp vui mừng thì lời nhắn của cô khiến anh như bị dội một gáo nước lạnh. Cô nói: “Cảm ơn anh những ngày qua đã quan tâm đến cha em, nhưng giờ ông đã khỏe rồi, vậy nên anh không cần đến nữa”.

Quá đau lòng, Minh Thuận liền hỏi cô rằng: “Lẽ nào em không nhận ra tình cảm của anh? Tại sao một ít cơ hội em cũng không cho anh?”. Trước câu hỏi của anh, Văn Phương chỉ lặng lẽ trả lời: “Xin lỗi, anh rất tốt nhưng em rất tiếc, em không còn tin vào tình yêu nữa”.

Dù vậy tài tử họ Lý vẫn không nản chí, biết bao lần tỏ tình đều bị người con gái ấy từ chối phũ phàng nhưng anh vẫn kiên trì, không bỏ cuộc. Anh từng chia sẻ rằng, mỗi ngày được nhìn thấy cô vui vẻ, bình an với anh chính là hạnh phúc. Anh thậm chí không cần cô phải đáp lại tình cảm này khiến không ít khán giả càng cảm động với tấm chân tình của nam diễn viên họ Lý.

Thời điểm Phạm Văn Phương mua nhà mới thì Minh Thuận cũng cố gắng kiếm một căn hộ liền kề để dễ dàng quan tâm, chăm sóc cô hơn. Lý Minh Thuận từng chia sẻ rằng anh chẳng mơ ước gì cao xa, chỉ mong mỗi ngày nhìn thấy cô vui vẻ, bình an thì anh đã thấy an tâm lắm rồi.

Và bước ngoặt cho chuyện tình cảm đơn phương của Minh Thuận rồi cũng đến. Một hôm, anh không thấy Văn Phương ra ban công tập thể dục như thường lệ. Linh cảm chuyện chẳng lành, anh đã gọi điện cho cô nhưng cô không bắt máy. Anh liền đánh liều sang, phá cửa vào nhà tìm cô. Khi thấy cô đang hôn mê vì sốt cao, anh chẳng kịp nghĩ ngợi điều gì, chỉ biết bế ngay cô lên xe và lao như bay đến bệnh viện.

Hai ngày sau khi tỉnh lại, người cô nhìn thấy đầu tiên sau khi mở mắt chính là Lý Minh Thuận. Hóa ra anh luôn túc trực bên cô suốt 2 ngày cô hôn mê, anh không hề chợp mắt hay nghỉ ngơi một chút nào. Đến lúc này thì tảng băng trong lòng cô đã xuất hiện kẽ nứt… Tuy nhiên, vết thương lòng trước kia của cô vẫn chưa lành lại, cô sợ không dám chấp nhận một chàng diễn viên điển trai và nổi tiếng như Lý Minh Thuận lúc đó.

Thế nhưng, Lý Minh Thuận vẫn kiên trì thuyết phục cô, xin cô cho anh một cơ hội để chứng minh tình cảm của mình bằng cách kể lại những sóng gió, trắc trở anh phải nếm trải khi chưa nổi tiếng, anh nói về nguyện vọng và quyết tâm theo đuổi người con gái anh yêu. “Tại sao không cho mình một cơ hội, anh nghĩ tình yêu cũng như những vì sao trên bầu trời, mãi mãi không đổi thay, mãi mãi là vĩnh hằng”, anh đã năm chặt tay cô và nói lên tiếng lòng mình như thế. Và công sức bao lâu của anh đã được đền đáp, Văn Phương đồng ý trở thành bạn gái của anh, cả hai hẹn hò bí mật nhưng không thiếu những khoảnh khắc ngọt lịm tim.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận lúc trẻ.

Đến năm 2003, khi những hình ảnh tay trong tay cùng nhau của họ trong chuyến du lịch Nhật Bản được tung ra, truyền thông và khán giả mới “vỡ òa” vì hóa ra Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong lòng họ đã thực sự thành đôi. Khi Minh Thuận lo lắng sức ép dư luận sẽ ảnh hưởng đến tình yêu của cả hai thì chính Văn Phương đã dũng cảm thổ lộ với truyền thông và người hâm mộ rằng: “Đúng vậy, chúng tôi đang ở bên nhau”. Vậy là cô đã quyết định mở cửa trái tim, cho anh và chính mình một cơ hội yêu và được yêu.

Hôn lễ của họ được tổ chức vào năm 2009. Lễ cưới trở thành tin tức được quan tâm nhất năm tại Singapore lúc bấy giờ.

5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng. Khi Lý Minh Thuận đóng phim xa nhà, việc chăm sóc con do Phạm Văn Phương đảm đương. Nam diễn viên rất tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình. “Nhiều người cũng trêu rằng, con trai chỉ giống bố không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích”, anh nói.

Bé trai Zed được khán giả nhận xét là bản sao của ông bố nổi tiếng.

Hơn 20 năm bên nhau, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu. Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Sina cho rằng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi tình nhân phim giả tình thật hạnh phúc nhất.

Phạm Văn Phương thừa nhận cô luôn có cảm giác ngượng ngùng, mất tự nhiên khi đóng chung với Minh Thuận, không giống như khi cô làm việc với các bạn diễn khác.

“Từ khi bắt đầu chúng tôi đã nghĩ về nhau như người yêu. Khi kết hôn, tôi vẫn coi cô ấy là người yêu. Vì thế, bạn đừng hỏi chúng tôi có chán nhau hay không. Dù bạc đầu, tôi vẫn yêu cô ấy”, Lý Minh Thuận tâm sự trong một buổi phỏng vấn với Ettoday. Anh tiết lộ mỗi lần về nhà là một lần hạnh phúc. Nói về điểm cuốn hút của đối phương, Phạm Văn Phương tiết lộ: “Anh ấy đẹp trai và anh ấy chai mặt. Anh ấy khiến tôi cảm động vì nhiều năm không thay đổi tình ý”. Còn Lý Minh Thuận chỉ cười: “Cái gì ở Phạm Văn Phương, tôi cũng thích”.

Trương Vệ Kiện - Trương Tây nên duyên sau Lộc đỉnh ký

Trương Vệ Kiện - Trương Tây.

Năm 2000, Lộc đỉnh ký ra mắt và Trương Vệ Kiện một lần nữa tỏa sáng như một cây hài duyên dáng của màn ảnh nhỏ. Trong phim, anh có tới 7 bà vợ xinh đẹp, giỏi giang. Trương Tây đảm nhận vai Song Nhi, người vợ chung thủy một lòng của Vi Tiểu Bảo.

Trương Vệ Kiện từng yêu Tuyên Huyên nhưng không thành. Sau đó, anh gặp gỡ và cưới nữ diễn viên Trương Tây. Họ ở bên nhau 9 năm từng chia tay 2 lần, đến năm 2007 thì đăng ký kết hôn, nhưng phải đến năm 2009 mới tổ chức đám cưới tại Philippines.

Là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hong Kong, cuộc sống hôn nhân của họ hạnh phúc nhưng chỉ thiếu tiếng cười trẻ thơ trong gia đình. Trương Vệ Kiện vẫn nhớ về hai lần vợ sảy thai. Lần đầu vào năm 2008, họ mất con khi Trương Tây mang thai ở tháng thứ 8. Lần thứ 2 vào năm 2014, cô chửa ngoài dạ con.

Sau lần thứ hai Trương Vệ Kiện vẫn có ý định sinh con, nhưng trong một lần nói chuyện với truyền thông gần đây anh đã không còn ý định đó nữa.

“Tôi cảm thấy chuyện con cái giống như nhân duyên trời cho. Trời thương thì chúng tôi cảm động, còn nếu không thương, chúng tôi phải chấp nhận”, anh bày tỏ.

Nam diễn viên hóm hỉnh ví von vợ với sư tử trong nhà nên anh chưa bao giờ có ý định tìm kiếm người khác sinh con. Trương Vệ Kiện nể vợ vì cô luôn ở bên anh trong những năm qua. Tài tử chia sẻ nhờ Trương Tây, anh chưa bao giờ buồn khi không có con cái. Giờ đây, người ta vẫn thấy Trương Vệ Kiện và vợ bên nhau sớm tối, giản dị như bao cặp vợ chồng bình thường khác.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vội yêu vội cưới
Năm 2014, Trần Nghiên Hy vấp làn sóng chỉ trích khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Cô bị chê bai về ngoại hình và diễn xuất. Nhưng Trần Nghiên Hy chắc hẳn chưa bao giờ buồn vì điều đó. Nhờ Thần điêu đại hiệp, cô mới tìm thấy người đàn ông của cuộc đời.

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy không tạo nên cơn sốt hâm mộ sau khi tham gia Thần điêu đại hiệp. Nhưng ngoài đời, họ thành vợ chồng.

Cặp Dương Quá - Cô Cô lộ chuyện hẹn hò vào tháng 8/2015. Ngay sau đó, nam diễn viên trẻ ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng chiếc nhẫn kim cương 2 carat có giá 1,6 triệu NDT (tương đương 5,7 tỷ đồng) trên du thuyền sang trọng ở Paris (Pháp). Chuyện tình "chị em" của họ nhận được sự chúc phúc của khán giả.

Hôn lễ của cặp sao diễn ra ngày 19/7/2016. Hai người cũng không ngại công khai chuyện "ăn cơm trước kẻng", mang thai trước khi cưới. Sau khi Trần Nghiên Hy sinh con trai, Trần Hiểu đảm nhận vai trò trụ cột gia đình. Anh kín lịch đóng phim tại Đại lục.


**********

Sát thủ rình rập người leo núi


Cặp đôi đam mê đi bộ đường dài John, 80 tuổi và Irene Bryant, 84 tuổi, không quay trở lại sau chuyến đi vào Rừng Quốc gia Pisgah ở bang North Carolina ngày 21/10/2007. Bob Bryant trình báo bố mẹ mất tích vào ngày 2/11, sau đó các cuộc tìm kiếm được tổ chức.

Việc bị lạc khi đi bộ đường dài trong các công viên quốc gia không phải hiếm, do bị mất phương hướng hoặc bị thương, theo Cục Công viên Quốc gia Mỹ. Ban đầu, nhà chức trách tin rằng vợ chồng nhà Bryant có thể đã bị thương. Ngày 7/11, đội cứu hộ cho biết bà Irene đã cố gắng gọi 911 qua điện thoại di động vào khoảng 16h ngày 21/10, nhưng bị mất tín hiệu và cuộc gọi bị hủy.

Trong quá trình tìm kiếm, các điều tra viên phát hiện thẻ tín dụng của cặp đôi được sử dụng ở thành phố Ducktown, bang Tennessee, cách đó hơn 160 km. Camera giám sát cho thấy một người đàn ông da trắng lớn tuổi, mặc áo mưa màu vàng có mũ trùm đầu che khuất mặt, dùng thẻ để rút 300 USD từ máy ATM.

Ngày 10/11, các tình nguyện viên tìm thấy thi thể một phụ nữ phủ đầy lá cách nơi nhà Bryant đậu xe chỉ 25 m. Cảnh sát mất ba ngày để xác nhận đó là bà Irene vì không thể nhận dạng được. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân bị đánh bằng dùi cui.

FBI tham gia cuộc điều tra sau khi thi thể của bà Irene được tìm thấy vì án mạng xảy ra trên đất liên bang. Họ trao giải thưởng 10.000 USD cho người cung cấp thông tin về kẻ đánh cắp thẻ tín dụng. John vẫn chưa được tìm thấy nên cảnh sát suy đoán ông có thể còn sống và bị bắt cóc.

Đến ngày 3/2/2008, một thợ săn tìm thấy hộp sọ người trong Rừng Quốc gia Nantahala ở bang Georgia. Khi kiểm tra kỹ hơn, xương chậu và cột sống nằm cách hộp sọ hơn 18 m. Vì không có quần áo hay giấy tờ tùy thân nào, những mảnh xương được gửi đến cơ quan giám định y tế để xác định danh tính người quá cố. Sau hai ngày, thi thể được xác định là của John.

Trước khi tìm thấy John, cảnh sát nhận được trình báo bà mẹ hai con Cheryl Hodges Dunlap, 46 tuổi, làm y tá tại trung tâm y tế của Đại học Bang Florida, mất tích vào ngày 3/12/2007. Cô không đi làm, xe bị bỏ lại bên đường. Hơn 180 người tìm kiếm Cheryl trong năm ngày nhưng không có kết quả.

Ngày 16/12/2007, khi dẫn chó băng qua Rừng Quốc gia Apalachicola ở Florida Panhandle, một thợ săn phát hiện thi thể không đầu, đang phân hủy của một phụ nữ. Cơ quan giám định xác nhận đó là Cheryl thông qua hồ sơ ADN.

Nhà chức trách thông báo truy tìm một chiếc xe tải màu xanh lá cây khả nghi được nhìn thấy trong khu vực vào khoảng thời gian Cheryl biến mất, tài xế đã sử dụng thẻ ATM của cô năm lần ở thành phố Tallahassee, rút 700 USD.

Cảnh sát nhận được nhiều tin báo về người có ngoại hình giống nghi phạm, một số trong đó nói về người đàn ông vô gia cư kỳ lạ đi cùng một con chó trên chiếc xe van Chevrolet Astro 2001 màu xanh lá cây, nhưng manh mối này không dẫn đến vụ bắt giữ nào.

Khoảng thời gian này, tin đồn về một kẻ sát nhân hàng loạt hoạt động giữa Georgia và Florida bắt đầu lan truyền. Tuy nhiên, cảnh sát tuyên bố các vụ án là riêng biệt, không có mối liên quan về thủ phạm.

Vào ngày đầu năm mới 2008, vụ mất tích khác xảy ra với Meredith Emerson, quản lý bán hàng 24 tuổi. Meredith để lại một mảnh giấy cho bạn cùng phòng nói sẽ đi leo núi cùng chó cưng tại Công viên Bang Vogel ở Georgia, sau đó không thấy về.

Một số nhân chứng cho biết nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi dắt chó đi theo Meredith. Ngày 3/1/2008, nhà chức trách tìm thấy xe của Meredith cùng nhiều vật dụng như chai nước, dây xích chó và dùi cui của cảnh sát.

Qua điều tra, người đàn ông đi theo Meredith là Gary Hilton, 61 tuổi, một người địa phương nổi tiếng với hành vi kỳ lạ và tính khí hung ác. Ông ta thường dắt chó đi dọc đường mòn. Cảnh sát tuyên bố Gary là nghi phạm. Một ngày sau thông báo này, chó của Meredith được tìm thấy đang lang thang tại một bãi đậu xe.

Ngày 5/1/2008, nhà chức trách tìm thấy nhiều vật dụng thuộc về Meredith trong một thùng rác gần bãi đậu xe ở thành phố Cumming, bang Georgia, gồm quần áo dính máu, ví, bằng lái xe, thẻ sinh viên và dây an toàn ôtô dính máu.

Năm tiếng sau khi tìm thấy những món đồ của Meredith, cảnh sát bắt Gary nhờ hai cuộc điện thoại nặc danh báo tin ông ta đang hút bụi chiếc xe van của mình tại một cơ sở địa phương. Gary được cho là đang cố gắng dọn sạch bằng chứng vì nhìn thấy ảnh mình trên báo.

Xe van của Gary Hilton. Ảnh: Murderpedia

Xe van của Gary Hilton. Ảnh: Murderpedia

Gary bị buộc tội bắt cóc. Khi kiểm tra xe van của ông ta, chiếc Chevrolet Astro 2001 màu xanh lá cây giống mô tả trước đó của nhân chứng, nhà chức trách phát hiện nó bị thiếu dây an toàn phía sau, khớp với dây an toàn tìm thấy cùng vật dụng cá nhân của Meredith.

Gary đồng ý tiết lộ nơi vứt xác Meredith để tránh án tử hình. Ông ta khai rằng bắt cóc Meredith để cướp thẻ ngân hàng. Cô không ngừng chống trả, la hét nên bị đánh, bịt miệng. Gary giam cầm Meredith và con chó của cô trong xe, yêu cầu tiết lộ mã PIN. Tuy nhiên, Meredith liên tục đưa sai mật mã, vì vậy sau ba ngày, ông ta sát hại.

Gary nhận tội giết Meredith và bị kết án tù chung thân với thời hạn được ân xá 30 năm.

Các công tố viên Florida buộc tội Gary sát hại Cheryl, cho rằng bằng chứng pháp y đã liên kết ông ta với vụ giết người. Gary bị dẫn độ từ bang Georgia đến bang Florida vào tháng 6/2008, bị tạm giam để chờ xét xử.

Tại phiên tòa vào năm 2011, bên công tố cho rằng Gary bắt cóc và giam giữ Cheryl trong hai ngày. Ông ta cố gắng xóa dấu vết bằng cách thiêu thi thể trước khi vứt xác vào rừng. Vài bộ phận cơ thể của Cheryl được tìm thấy trong hố lửa được che đậy ở khu cắm trại, nơi Gary thường lui tới. Ông ta từng thú nhận vứt xác trong băng ghi âm thẩm vấn, sau đó lật ngược lời khai.

Nơi Gary Hilton cố thiêu hủy thi thể Cheryl Dunlap. Ảnh: Murderpedia

Nơi Gary Hilton cố thiêu hủy thi thể Cheryl Dunlap. Ảnh: Murderpedia

Sau bốn giờ nghị án, bồi thẩm đoàn tuyên bố Gary có tội, đề nghị áp dụng hình phạt tử hình. Ngày 22/2/2011, ông ta kết án tử hình.

Năm 2012, Gary bị đưa ra xét xử lần thứ ba vì tội giết John và Irene Bryant. Theo thỏa thuận nhận tội với công tố viên, ông ta thú nhận sát hại Irene ngay tại chỗ, bắt cóc John để moi thông tin thẻ ngân hàng, sau đó bắn. Gary bị kết án tù chung thân mà không có cơ hội được ân xá.

Theo nhà tội phạm học Eric Hickey, Gary có khả năng phải chịu trách nhiệm cho nhiều vụ giết người khác xảy ra trước năm 2007. Nhiều nhà lập hồ sơ tội phạm kỳ cựu cũng nhận định Gary không bắt đầu giết người ở độ tuổi lớn như vậy.

Gary từng bắn bị thương bố dượng vào năm 13 tuổi, hai lần bị đưa vào bệnh viện tâm thần vì có triệu chứng hoang tưởng, tâm thần phân liệt. Trong thập niên 70-80, Gary lang thang khắp miền Nam nước Mỹ, trải qua nhiều cuộc hôn nhân và nhiều công việc trước khi đến Georgia làm thợ lợp nhà ở tuổi 54, tiếp tục rời đến North Carolina năm 2007.

Gary Hilton ra tòa. Ảnh: AP

Gary Hilton ra tòa. Ảnh: AP

Năm 2018, Gary cố gắng lật ngược bản án tử hình nhưng bị bác đơn kháng cáo. Ông ta, năm nay 76 tuổi, đang chờ thi hành án tử ở Florida.

Vụ án Gary Hilton được tái hiện trong tập Blood Mountain: The Hunting Ground của series điều tra Real Life Nightmare, cuốn sách Trails of Death: The True Story of National Forest Serial Killer Gary Hilton của nhà văn về tội phạm có thật Fred Rosen.

Tuệ Anh (Theo Oxygen, Tallahassee Democrat)


********

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần ...

Chi Chi

Nhắc đến Getty, chúng ta đều không cảm thấy đây là một cái tên xa lạ. Đây chính là một trong những gia tộc giàu có lâu đời và quý tộc nhất nước Mỹ. Ông trùm dầu mỏ và nhà công nghiệp người Mỹ Jean Paul Getty là người đã tạo nên sự giàu có của dòng họ. Vị tỷ phú này từng là người giàu nhất hành tinh với số tài sản tương đương hàng trăm tỷ USD thời hiện đại.

Dẫu quyền quý là vậy nhưng gia tộc Getty lại sống rất kín tiếng. Hậu duệ được biết đến nhiều nhất của ông trùm dầu mỏ là Mark Getty - người sáng lập ra Getty Images nổi tiếng mà cả thế giới dùng ngày nay. Bên cạnh đó, tiểu thư Ivy Love Getty - cháu 4 đời của Jean Paul Getty cũng được chú ý khi lấn sân vào làng thời trang thế giới.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 1.

Rich kid sinh năm 1994 được sinh ra và lớn lên trong nhung lụa. Nhưng không chỉ bị ảnh hưởng bởi truyền thống kinh doanh của gia đình, đại tiểu thư mang trong mình dòng máu đam mê nghệ thuật vì ông nội cô - Gordon Getty là một nghệ sĩ. Bà nội của Ivy - Ann Getty cũng là một nhà hoạt động xã hội nổi tiếng. Việc được ông bà nuôi dưỡng đã giúp cô có tâm hồn tự do, thích phiêu lưu.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 2.

Ivy là người con duy nhất của John Gilbert Getty, người đã qua đời năm 2020

Ivy đã lớn lên với việc đi khắp thế giới cùng bà. Jo Schuman, mẹ đỡ đầu của Ivy và là bạn thân của Ann Getty chia sẻ: “Họ sẽ đi máy bay sang Paris để Ivy học nghệ thuật ở đó, tìm hiểu về bảo vệ động vật trong chuyến đi săn ở châu Phi, đưa Ivy ra thế giới và học hỏi những điều cô ấy yêu thích. Ivy đã có một nền giáo dục rất quốc tế”.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Loyola Marymount ở Los Angeles (Mỹ), người thừa kế chuyển đến thành phố New York để theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Cô hiện đã ký hợp đồng với Ford Models và đã có những trang bìa trên tạp chí Town & Country hay Elle. Cô thường xuyên tham dự các sự kiện cao cấp như Tuần lễ thời trang và Met Gala.

Những bức ảnh từ các tài khoản mạng xã hội của Ivy cho thấy người thừa kế tham dự các sự kiện Tuần lễ thời trang ở Paris và Milan, cũng như tận hưởng những kỳ nghỉ xa hoa ở Positano, Ý và St. Moritz, một thị trấn nghỉ mát trên núi cao sang trọng ở Thụy Sĩ.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 3.

Phong cách thời trang của nữ triệu phú cũng khác biệt với nhiều rich kid khác. Thay vì chỉ khoác lên mình hàng hiệu đắt đỏ nhất, cô ưa chuộng các trang phục mang hơi hướng hoài cổ và rất có gu riêng. Nét đẹp của Ivy cũng được nhận xét là nét đẹp của thời đại trước, kiêu sa va quyền quý như chính xuất thân của cô nàng.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 5.

Vào tháng 11 năm 2021, Ivy Love Getty đã kết hôn với nhiếp ảnh gia Tobias Engel trong một buổi lễ xa hoa quy tụ nhiều ngôi sao. Ivy và Engel gặp nhau lần đầu thông qua một thành viên trong gia đình và bắt đầu hẹn hò sau khi gặp lại tình cờ tại một sự kiện của Tuần lễ thời trang Paris.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 7.

Ivy và chồng - Tobias Engel

Hôn lễ của đại tiểu thư gia tộc Getty được chủ trì bởi đương kim Chủ tịch Hạ viện Mỹ lúc bấy giờ - Nancy Pelosi tại Tòa Thị chính. Nữ diễn viên The Queen's Gambit Anya Taylor-Joy làm phù dâu và danh sách khách mời bao gồm các nhân vật hạng A trong Hollywood lẫn giới chính khách, tài phiệt Mỹ.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 8.

Chân dung đại tiểu thư thừa kế gia tộc quyền quý bậc nhất nước Mỹ: Nhan sắc lẫn thần thái đều lấn lướt siêu mẫu với cuộc đời không khác gì tiểu thuyết - Ảnh 9.

Đám cưới xa hoa của cặp đôi từng gây chú ý trên truyền thông

Getty và Engel hiện sống trong một căn hộ áp mái ở Manhattan dù cô sở hữu nhiều bất động sản khắp thế giới. Cô chỉ làm người mẫu vì đam mê thời trang và thi thoảng chia sẻ về cuộc sống trong mơ của mình trên Instagram cá nhân.


***********

Nghi can 22 tuổi cưỡng hiếp phụ nữ cao niên ở San Bernadino

April 3, 2023

APPLE VALLEY, California (NV) – Cảnh sát bắt giam một thanh niên 22 tuổi với số tiền bảo lãnh tại ngoại hậu tra $2 triệu với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ cao niên ở thành phố Apple Valley, San Bernadino County, theo đài KTLA5.

Sáng Thứ Bảy, 1 Tháng Tư, nhà chức trách đưa ra một thông cáo báo chí và cho biết vào hôm Thứ Ba, 28 Tháng Ba, lúc 4 giờ 20 phút sáng, cảnh sát được báo tin về một vụ hiếp dâm xảy ra ở dãy nhà 20300 đường Thunderbird Road, Apple Valley.

(Hình minh hoạ: Marvin Recinos/AFP via Getty Images)

Khi đến nơi, nhân viên công lực tìm thấy nạn nhân, một phụ nữ cao niên, nói rằng bị đánh đập và cưỡng hiếp.

“Nạn nhân được đưa đến một bệnh viện địa phương và sau đó xuất viện,” cảnh sát cho biết.  Tên, tuổi hoặc giới tính của nạn nhân chưa được tiết lộ.

Theo cảnh sát, “trong quá trình điều tra, giới chức biết được nghi can đã đột nhập vào nhà của nạn nhân, hành hung và hãm hiếp nạn nhân.”

Nhân viên công lực lần ra manh mối và cuối cùng xác định nghi can là Willie Clarence Rush III, 22 tuổi, cư dân Apple Valley.

Nghi can Rush bị bắt vào ngày 29 Tháng Ba, hiện bị giam tại nhà tù High Desert Detention Center và bị buộc bảy tội liên quan đến hiếp dâm, hiếp dâm người lớn tuổi, hành hung người lớn tuổi, trộm cắp, xâm nhập gia cư bất hợp pháp. (MPL) [kn]


*********

Cảnh thân mật trong phim Trung Quốc đã lừa hàng tỷ khán giả thế này đây



Theo như đằng sau những cảnh giường chiếu lãng mạn là những bí mật cùng nhiều "mánh khóe" mà người làm phim không muốn tiết lộ về hậu trường thực hiện những cảnh quay thân mật trong phim truyền hình Trung Quốc không như những gì khán giả thấy trên màn ảnh. Hậu trường thực hiện những cảnh nóng trong phim truyền hình luôn là đề tài được khán giả tò mò nhất.


Mới đây, hậu trường cảnh nóng của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng trong phim Tình yêu thôi mà (Nothing But You) bị rò rỉ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của khán giả. Đây là bộ phim đầu tiên mà sao nam sinh năm 1999 đóng chung với đàn chị hơn 5 tuổi, có nhiều cảnh táo bạo.


Trong clip, Ngô Lỗi mặt đỏ bừng vì xấu hổ khi quay cảnh nóng, anh còn vội vàng kéo dây áo cho Châu Vũ Đồng. Đi lên từ danh xưng "sao nhí", diễn viên gen Z đang dần khẳng định bản thân trưởng thành hơn khi đóng phim tình chị em.


Quy lộ do Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận đóng chính cũng là một trong số những bộ phim truyền hình phát sóng đầu năm 2023 có nhiều cảnh nóng ấn tượng. Điểm nhấn chính của bộ phim này không thể thiếu những cảnh hôn. Cách đây không lâu, đoạn clip hậu trường quay cảnh hôn dài không NG (NG - cảnh quay lỗi) của Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận gây sốt trên mạng xã hội.


Tỉnh Bách Nhiên và Đàm Tùng Vận ngại ngùng diễn khi đạo diễn yêu cầu cả hai đóng cảnh "cọ mũi vào nhau" để tạo cảm giác một cặp đôi đang yêu nhau say đắm.


Sau khi được đạo diễn yêu cầu, Tỉnh Bách Nhiên liền "chà tới cọ lui" lên mũi Đàm Tùng Vận, bầu không khí ở trường quay khiến nữ diễn viên ngại ngùng và xấu hổ. Khi hoàn thành cảnh quay, Đàm Tùng Vận vội vàng lấy chăn che mặt để che đi sự ngượng ngùng.


Một nam diễn viên đóng thể cho diễn viên nữ khi quay cảnh sàm sỡ khiến người xem "cạn lời". Đây được cho là một trong những biện pháp bảo vệ sao nữ trên phim trường tránh tình trạng bị quấy rối tình dục. Cụ thể, đoàn phim tìm một diễn viên nam, mặc sườn sám để "mượn" vòng 3 của người này cho một cảnh quay sàm sỡ.


Trên thực tế, khi quay cảnh nóng không chỉ hai nam nữ chính mà có cả một ê-kíp hùng hậu bao gồm đạo diễn, quay phim, ánh sáng, và các nhân viên khác. Trong cảnh quay này, để diễn viên nữ lên hình đẹp hơn, một nhân viên hậu trường phải dùng tay giữ thẳng chân của sao nữ.


Với nhiều sao nữ, việc "cực hình" nhất là quay cảnh nóng vào mùa đông trong khi phim lại có bối cảnh là mùa hè. Để việc quay phim không bị ảnh hưởng, nữ diễn viên phải mặc váy, để lộ đôi chân dài gợi cảm. Tuy nhiên, bức ảnh hậu trường đã "bóc trần" sự thật: Nữ diễn viên mặc quần giữ nhiệt và buộc phải cởi bỏ lớp quần này khi quay cảnh hôn ở ngoài trời.

Khi quay cảnh nóng, diễn viên nữ đều mặc "đồ bảo hộ" kỹ càng. Ngoài ra, ở trường quay có cả ê-kíp đoàn phim cùng vô số máy móc, phương tiện phục vụ cho một cảnh quay khiến cả hai diễn viên khá ngại ngùng.


***********
Quy tắc khỏa thân của biểu tượng phim 18+ Diệp Tử My
Theo như biểu tượng phim 18+ Diệp Tử My có quy tắc không khỏa thân khi làm phim 18+ và từng chi 250.000 USD để mua bảo hiểm cho vòng một, bởi người đẹp Diệp Tử My là ngôi sao nổi tiếng một thời ở Hong Kong.

Theo SCMP, Hong Kong (Trung Quốc) chưa từng có một ai được gọi là "biểu tượng tình dục", thậm chí, cụm từ này được cho là phản cảm, khó chấp nhận, cho đến khi Diệp Tử My (Amy Yip) xuất hiện vào cuối những năm 1980.

Năm 1988, loạt phim được dán nhãn chỉ dành cho người lớn, ra mắt. Đây là dạng phim kết hợp giữa nội dung 18+ xen lẫn bạo lực. Ngay khi ra mắt tại các cụm rạp, thể loại này nhận được sự yêu thích của số đông khán giả vì tính mới lạ.

Thời điểm này, Diệp Tử My quyết định chấm dứt hợp đồng làm việc tại công ty truyền hình ATV để tập trung làm phim 18+.

Diệp Tử My được coi là biểu tượng phim 18+ ở Hong Kong. Ảnh: SCMP.

Thành công nhờ vóc dáng nóng bỏng

Những bộ phim 18+ gắn liền với tên tuổi Diệp Tử My, phải kể đến Erotic Ghost Story, Robotrix và Sex and Zen - bộ phim kinh điển một thời. Đây là những tác phẩm xen lẫn cảnh tình dục nhẹ nhàng, một chút hành động. Trong loạt dự án này, Diệp Tử My được coi là "quả bom sex" của Hong Kong. Mãi đến sau này, khi Diệp Ngọc Khanh xuất hiện, Diệp Tử My mới dần trở nên lu mờ.

Không khó để hiểu vì sao Diệp Tử My từng thành công tới vậy. Giới chuyên gia nhận xét Diệp Tử My có thân hình nóng bỏng - đây là yếu tố quyết định khiến cô trở thành biểu tượng của phim 18+.

Diệp Tử My từng được khắc tượng, bức tượng 36 inch lột tả vẻ đẹp cơ thể của cô. Nhờ nổi tiếng, Diệp Tử My đã kiếm được khoản tiền không nhỏ chỉ trong hai năm. Cô tậu căn hộ trị giá 1,7 triệu HKD, một chiếc Mercedes-Benz 190E.

Diệp Tử My phải chịu cảnh bị papazazzi theo dõi trong thời gian dài. Thời điểm này, truyền thông muốn chụp những bức hình cận cảnh để xem nhan sắc của Diệp Tử My là có thật hay không.


Vóc dáng nóng bỏng là yếu tố giúp Diệp Tử My nổi tiếng nhanh hơn bao giờ hết. Ảnh: SCMP.

Diệp Tử My cũng trở thành ngôi sao liên tục xuất hiện trên báo chí Hoa ngữ. Cô có mặt trên trang bìa của nhiều tạp chí lớn với tần suất dày đặc.

Chia sẻ với Post, Diệp Tử My nói: "Tôi luôn muốn trở nên khác biệt, nổi bật trong đám đông. Kể từ khi tôi 15 tuổi, tôi đã muốn mọi người chú ý vào mình trên đường phố. Nếu tôi đi ra ngoài và mọi người nhìn chằm chằm vào tôi, tôi cảm giác đó là một ngày tuyệt vời. Còn nếu không, tôi sẽ soi gương và thay bộ đồ quyến rũ hơn để được chú ý".

Nữ diễn viên cho biết cô không ngại khi người khác nhìn vào mình bởi cô cho rằng khi ai đó chú ý đến mình, có nghĩa là họ đang ngưỡng mộ mình.

"Nếu họ nói điều gì đó thô lỗ, tôi sẽ mặc kệ họ. Nó không thể làm hỏng một ngày của tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Quy tắc không để lộ tất cả cơ thể khi đóng phim

Diệp Tử My nhận thức rõ tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình đối với thành công sự nghiệp của cô. Vì thế, nữ diễn viên đã mua bảo hiểm cho vòng một.

Theo Post, Diệp Tử My trở thành người phụ nữ Trung Quốc đầu tiên mua hợp đồng bảo hiểm để đảm bảo giá trị cho những tài sản mà cô ấy coi là quan trọng hơn cả mạng sống của mình.

Cụ thể, Diệp Tử My mua gói bảo hiểm của Mỹ trị giá 250.000 USD cho vòng một.

Khác với số đông diễn viên phim cấp III khác của Hong Kong thường để lộ trọn vẹn vòng một khi đóng phim, Diệp Tử My có quy tắc không bao giờ phô bày toàn bộ thân thể trước ống kính. Tính đến nay, chưa có bộ phim nào Diệp Tử My để lộ rõ bộ phận nhạy cảm.

Để làm được điều này, các cảnh quay tình cảm có Diệp Tử My thường được thực hiện từ phía sau lưng để đảm bảo không lộ bộ phận nhạy cảm. Ngoài ra, Diệp Tử My thường dùng miếng dán tàng hình hoặc mặc trang phục màu da ôm sát cơ thể để khoe đường cong. Việc này cũng khiến khán giả ngày càng tò mò về cô.


Diệp Tử My mua bảo hiểm 250.000 USD cho vòng một. Ảnh: SCMP.

“Tôi sẽ không bao giờ để trần tất cả. Tôi muốn giữ để mọi người hồi hộp. Khi họ nhìn thấy tôi khỏa thân, họ sẽ không tò mò nữa. Sẽ là một bước đi tồi tệ trong sự nghiệp nếu tôi làm điều đó. Không chỉ thế, nếu tôi phô diễn hết, tôi sẽ gặp khó khăn trong việc tìm một người chồng tử tế. Đàn ông không cởi mở trong việc chọn vợ đâu", nữ diễn viên nói.

Ở đỉnh cao danh vọng, Diệp Tử My có mặt khắp nơi. Sex and Zen là tác phẩm để đời của cô, ra đời năm 1991. Đây là dự án do hãng phim lớn Golden Harvest thực hiện, với nội dung khác lạ, Sex and Zen trở nên khác biệt so với các bộ phim khác. Những cảnh quay tình cảm dưới nước cũng khiến khán giả quan tâm.

Ngoài Sex and Zen, Robotrix cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng khác của Diệp Tử My. Đây là bộ phim kể về những nhà khoa học điên rồ, những người máy nữ điên cuồng vì tình dục và xen lẫn một số cảnh võ thuật nhưng không được đánh giá cao.

Trong phim, Diệp Tử My đóng vai một robot cảnh sát bất khả chiến bại, người quyết định muốn trải nghiệm nhiều hơn khía cạnh xác thịt của con người trong khi theo dõi một kẻ giết người.

Theo lời Diệp Tử My, cô muốn đóng những vai diễn nghiêm túc hơn nhưng các đạo diễn phim cho rằng cô có lợi thế về ngoại hình.

Lu mờ vì quy tắc không khỏa thân

Bên cạnh những thành công, Diệp Tử My gặp không ít khó khăn trên hành trình sự nghiệp. Cô từng gặp vấn đề với các ông trùm làm phim khi người này ép cô phải nhận lời đóng phim với mức cát-xê thấp hơn nhiều lần.

Cùng với đó, Diệp Tử My không may mắn trong chuyện tình cảm. Cô từng có mối tình với giám đốc điều hành của Ngân hàng Hoa Kỳ có trụ sở tại Hong Kong (Trung Quốc) vào năm 1988.

Người này bị bắt và bỏ tù năm 1991 khi cố chuyển trái phép 2 triệu USD từ ngân hàng vào tài khoản của Diệp Tử My để đáp ứng nhu cầu tài chính cho cô. Không chỉ thế, người đàn ông này từng yêu cầu mẹ của mình phải chuyển đến sống ở một khu căn hộ thấp cấp để anh có thêm tiền hỗ trợ Diệp Tử My.


Diệp Tử My lu mờ vào năm 1991 khi nhiều diễn viên phim 18+ xuất hiện. Ảnh: SCMP.

Cuối năm 1991, hàng loạt diễn viên phim 18+ xuất hiện và trở thành xu hướng. Vài năm sau đó, Diệp Tử My dần biến mất khỏi làng giải trí. Nhiều người nói rằng nữ diễn viên bị lu mờ bởi những ngôi sao mới đang lên.

Người trong giới cho rằng Diệp Tử My không thể chiến thắng những ngôi sao trẻ hơn, sẵn sàng cởi bỏ tất cả trước ống kính máy quay. Vì điều này, Diệp Tử My đã bị bỏ lại phía sau.

***********

MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
MauLon.Net - Ảnh sex Hinako Mori - Idol 2k chân dài thướt tha
***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm