Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 04 -06 -2022 ( HCM cùng hung cực ác, sao lại có gương mặt mỹ miều ? )

Vụ tai nạn ở Bắc Giang khiến 3 người chết: Đám tang đẫm nước mắt

HCM-nanNhan

****************

bbc.com

Vụ kiện triệu đô: Tại sao Johnny Depp thua ở Anh nhưng thắng ở Mỹ


  • Robin Levinson-King
  • BBC News

Johnny Depp outside court

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Johnny Depp bên ngoài tòa án

Năm 2020, tài tử Hollywood Johnny Depp thua trong vụ kiện cáo buộc tờ Sun của Vương quốc Anh tội phỉ báng. Nhưng hôm thứ Tư này, ông lại thắng vụ kiện về tội tương tự nhằm vào vợ cũ Amber Heard tại một tòa án Mỹ.

Khi bắt đầu phiên tòa mới đây, nhiều chuyên gia pháp lý cho rằng cơ hội thắng của ông Depp thấp hơn so với ở Anh Quốc, vì sự bảo vệ quyền tự do ngôn luận ở Mỹ rất mạnh mẽ.

Việc bồi thẩm đoàn cho rằng bà Heard phạm tội phỉ báng bằng một bài báo mà trong đó bà nhận mình là nạn nhân của bạo lực gia đình - nghĩa là bồi thẩm đoàn không tin lời chứng thực của bà.

Mark Stephens, luật sư về truyền thông quốc tế, nói với BBC rằng "rất hiếm" có vụ kiện mà giống nhau về bản chất, được xét xử ở Mỹ và Anh nhưng lại cho kết quả khác nhau.

Ông tin rằng yếu tố chính ảnh hưởng đến chiến thắng của ông Depp ở Mỹ là vì phiên tòa ở Mỹ có bồi thẩm đoàn trong khi phiên tòa ở Vương quốc Anh của ông - kiện tờ báo lá cải của Anh gọi ông là "kẻ đánh vợ" - chỉ có thẩm phán.

"Amber Heard đã thua hoàn toàn trước tòa án của công luận, và trước bồi thẩm đoàn," ông nói.

Trong cả phiên tòa ở Anh và Mỹ, các luật sư của ông Depp đều lập luận rằng bà Heard đang nói dối - để bào chữa cho vụ kiện của mình, họ đã tấn công vào tính cách của bà Heard và cho rằng thực tế - bà mới là người bạo hành bạn đời.

Ông Stephens nói đây là một chiến thuật bào chữa thường thấy trong các phiên tòa xét xử về tấn công tình dục và bạo lực gia đình. Nó được gọi là "phủ nhận, tấn công và đảo ngược nạn nhân và kẻ phạm tội" hoặc "Darvo".

Chiến lược này lật ngược thế cờ, đẩy cuộc đối thoại xa khỏi vấn đề.

Vấn đề ban đầu là "Người bị cáo buộc có hành vi lạm dụng (ở đây là ông Depp), sau đó chuyển thành "người được cho là nạn nhân - tức bà Heard - liệu có đáng tin hay không".

"Họ phủ nhận mọi thứ, họ phủ nhận việc họ là thủ phạm thực sự, và họ tấn công vào uy tín của người lên tiếng tố việc bạo hành, sau đó đảo ngược vai trò của nạn nhân và kẻ phạm tội", ông Stephens nói.

Trong phiên tòa ở Anh, ông Stephens cho biết, thẩm phán đã nhận thấy chiến thuật đó và bác bỏ nhiều bằng chứng không liên đới trực tiếp đến việc ông Depp có phạm tội hành hung hay không.

"Các luật sư và thẩm phán có xu hướng không mắc vào nó, nhưng chiến thuật này rất, rất có tác dụng đến bồi thẩm đoàn," ông nói. Đàn ông có xu hướng tin vào các lập luận của Darvo, nhưng ngay cả nữ bồi thẩm viên cũng dễ bị như vậy.

"Mọi người có một khuôn mẫu trong tâm trí về việc một nạn nhân bị bạo hành có thể sẽ như thế nào và cư xử ra sao, và tất nhiên tất cả chúng ta đều biết điều đó thường là sai."

Hadley Freeman, nhà báo của Guardian từng đưa tin về cả hai vụ kiện, nói với BBC rằng điểm khác biệt lớn nữa là việc phiên tòa ở Mỹ được truyền hình trực tiếp, biến phiên tòa thành "gần như một màn chơi thể thao".

Mỗi cú "twist" của phiên tòa đều được hàng triệu người đón xem - nhiều người trong số họ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Depp.

Trên TikTok, hashtag #justiceforjohnnydepp (công lý cho Johnny Depp) đã có khoảng 19 tỷ lượt xem. Bồi thẩm đoàn được hướng dẫn không lên mạng đọc về vụ án, nhưng họ không bị cách ly và được phép giữ điện thoại bên mình.

Bà Freeman cũng cho rằng những đả kích mà công chúng vận động nhắm vào bà Heard là "một chút phản ứng dữ dội của #MeToo".

Bà nói: "'Tin vào phụ nữ' có vẻ là chuyện xưa lơ xưa lắc khi nói đến Amber Heard."


*****************

Kẻ vượt ngục bị nghi giết gia đình 5 người ở Mỹ

Lực lượng hành pháp Texas tiêu diệt tù nhân vượt ngục bị nghi giết 5 thành viên một gia đình ở gần địa điểm anh ta tẩu thoát.

Phát ngôn viên Sở Tư pháp Hình sự Texas (TDCJ) Jason Clark ngày 2/6 cho biết nghi phạm Gonzalo Lopez, 46 tuổi, đã bị bắn chết tại thành phố Jourdanton, bang Texas.

Lopez, người thụ án tù chung thân vì tội giết người ở nhà tù Gatesville, Texas trốn thoát ngày 12/5 ở gần thị trấn Centerville, khi đang được di chuyển đến một nhà tù khác bằng xe buýt. Lopez đã tháo được còng tay và cưa lồng kim loại trên chiếc xe buýt chở tù nhân, sau đó hành hung tài xế và bỏ trốn.

Nghi phạm Gonzalo Artemio Lopez, 46 tuổi. Ảnh: KXAN.

Nghi phạm Gonzalo Artemio Lopez, 46 tuổi. Ảnh: KXAN.

Ngày 2/6, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người, bày tỏ nỗi lo lắng sau khi không nhận được tin tức từ người thân. Họ sau đó phát hiện 5 thi thể gồm một người lớn và 4 trẻ em tại một căn nhà gần thị trấn Centreville.

Đêm 2/6, cảnh sát địa phương phát hiện Lopez lái xe của gia đình trên và vô hiệu hóa nó bằng bẫy đinh. Sau cuộc rượt đuổi ngắn, chiếc xe lao vào một gốc cây. Lopez, mang theo một khẩu súng trường AR-15 và một khẩu súng lục, đã nã nhiều phát đạn về phía cảnh sát, song không trúng và bị bắn chết.

Clark nói rằng giới chức có bằng chứng cho thấy Lopez đã đột nhập vào nhà và giết gia đình 5 người, nhưng ông không cung cấp chi tiết hoặc cho biết các nạn nhân đã bị giết như thế nào. "Lopez rõ ràng là một kẻ sát nhân, coi thường tính mạng con người", ông Clark nhấn mạnh.

Cảnh sát Texas tìm kiếm nghi phạm Lopez hồi tháng 5. Ảnh: NY Times.

Cảnh sát Texas tìm kiếm nghi phạm Lopez hồi tháng 5. Ảnh: NY Times.


**************

Salon tóc để nhân viên nữ mặc mát mẻ phục vụ khách hàng


Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh về dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt của một tiệm tóc.

Khoảnh khắc ghi lại, một vị khách nam đang được nhân viên nữ giúp gội đầu. Chuyện chẳng có gì nếu như nữ nhân viên không ăn mặc quá mát mẻ.

Cụ thể, cô gái với gương mặt khá trẻ đẹp, chỉ mặc mỗi bộ đồ lót, tóc xõa, đeo khẩu trang đứng gội đầu cho khách hàng.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện lập tức gây bão. Việc salon tóc để chị em ăn mặc mát mẻ phục vụ các anh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Phần đông cho rằng nó quá phản cảm, gây ra nhiều hệ quả khó lường. Với người đã có gia đình, có lẽ sẽ dễ gây ''sứt mẻ tình cảm vợ chồng'' người ta.

Song bên cạnh đó, vẫn có người lại ủng hộ cách làm này bởi cho rằng như vậy sẽ kích thích được các anh chăm chỉ tới gội đầu.

Nhằm thu hút khách hàng, thời gian qua đã xuất hiện không ít trường hợp cố tình dựng lên những chiêu trò phản cảm. 


Tiệm nail thuê các anh cởi trần, mặc mỗi quần sịp chăm sóc chị em.


Quán lẩu thuê dàn trai đẹp ngực trần phục vụ.


Quán bar thuê nhóm gái xinh mặc nội y, đeo tạp dề phục vụ khách hàng.


Quán café tại Chon Buri (Thái Lan) dùng nữ bồi bàn chỉ mặc tạp dề mỏng để tiếp khách. Thậm chí, chủ cửa hàng còn đăng tải hình ảnh này trên mạng xã hội. Hành động của người này sau đó phải đối diện với án phạt tù hoặc phạt tiền mặt hơn 70 triệu đồng vì hành vi phát tán và chia sẻ ảnh đồi trụy.


****************

Những bức ảnh thời trẻ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Chi Chi

Nữ hoàng Elizabeth II sinh năm 1926, là con gái cả của Vua George VI. Khi mới sinh ra đời, bà không được cho là sẽ trở thành quân chủ trong tương lai vì người thừa kế ngai vàng Anh bấy giờ là bác ruột của Elizabeth là Vua Edward VIII. Tuy nhiên, sau đó Quốc vương Edward đã thoái vị, em trai nối ngôi và nàng Công chúa nhỏ Elizabeth Alexandra Mary trở thành người gánh trên vai vận mệnh của hoàng tộc.

Năm 1952, khi mới 26 tuổi, bà thừa kế ngai vị sau khi vua cha qua đời. Năm 2022, Hoàng gia Anh tổ chức Đại lễ Bạch kim đánh dấu 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II. Nữ hoàng Anh hiện đã lập kỷ lục là một trong những vị quân chủ trị vì lâu nhất trong lịch sử.

Trong suốt 70 năm qua, Nữ hoàng đã trải qua vô số biến động lịch sử và thời đại. Bà thành công trở thành một trong những nhân vật hoàng gia quyền lực và nổi tiếng nhất thế giới. Đến thời điểm hiện tại, Nữ hoàng đã trở thành biểu tượng và niềm tự hào của người Anh.

Không phải ai cũng biết rằng, khi còn trẻ, Nữ hoàng Anh không chỉ nổi tiếng vì thần thái và khả năng ngoại giao tốt của mình mà bà còn là một người phụ nữ sở hữu nhan sắc lộng lẫy.

Hình ảnh Công chúa Elizabeth thuở thiếu nữ được phục chế màu

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 2.

Công chúa Elizabeth từ thuở trẻ đã xinh đẹp, thần thái hơn người

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 4.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 5.

Gu thời trang của Nữ hoàng Anh cũng ghi điểm mạnh vì rất quý phái, sang trọng mà không hề nhàm chán

Là chủ nhân của tất cả trang sức, vương miện của hoàng tộc, Nữ hoàng luôn xuất hiện lộng lẫy trong mọi sự kiện

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 7.

Không chỉ trị vì lâu, Nữ hoàng Anh ghi dấu ấn trong lịch sử nhờ những đóng góp không nhỏ của bà tới đất nước, ngay cả khi chế độ quân chủ chỉ còn mang tính biểu tượng

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 9.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 10.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 11.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 12.

Công chúa nước Anh Elizabeth trong bức ảnh cưới với Hoàng thân Philip - người vừa qua đời ở tuổi 99 vào năm ngoái

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 13.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 14.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 15.

Ngay cả khi bước vào tuổi trung niên, Nữ hoàng Elizabeth vẫn rạng ngời và khí chất quyền lực thì không bao giờ thay đổi

Nguồn: Marie Claire, Daily Mai
************

Vụ tai nạn ở Bắc Giang khiến 3 người chết: Đám tang đẫm nước mắt


Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 1.

Sáng 3/6, người thân, hàng xóm đã mang vòng hoa đến chia buồn với thân nhân 3 nạn nhân vừa tử vong vì tai nạn giao thông đêm 2/6. Mọi người đều bất bình với tài xế điều khiển xe Audi trong tình trạng say xỉn gây ra cái chết thương tâm cho 3 nạn nhân trong cùng một gia đình.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 2.

Trước đó, hồi 23h20 ngày 2/6, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô BKS 98A-499.44 do tài xế Nguyễn Quốc Thịnh - cán bộ Ban Quản lý đường bộ Bắc Giang - điều khiển với xe mô tô BKS 98B1- 755.90 do anh N.M.H điều khiển chở theo vợ và con gái.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 3.

Cú đâm xe rất mạnh khiến anh H., bà Dương Thị Q. (44 tuổi, vợ ông H.) và bé Nguyễn Thùy D. (13 tuổi, con gái ông H.) tử vong tại chỗ. Xe ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 4.

Tại đám tang, con trai anh H vô cùng đau đớn khi cùng lúc mất đi bố, mẹ và em gái.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 5.

Người dân sinh sống quanh khu vực phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) cho biết, gia đình vợ chồng anh H sống rất chan hòa với hàng xóm láng giềng, dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, phải phụng dưỡng mẹ già đã bị tai biến khoảng hơn 10 năm nay.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 6.

Anh Nguyễn Đức Phong - em ruột nạn nhân cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa thấy ai trong gia đình người gây tai nạn đến hỏi thăm, chia buồn khiến gia đình chúng tôi rất bức xúc.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 7.

“Gia đình tôi rất bức xúc với tài xế đã uống rượu mà vẫn điều khiển xe rồi gây tai nạn nghiêm trọng. Đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Cháu trai tôi còn đang đi học không biết tương lai sẽ như thế nào khi bố, mẹ, em gái đều ra đi mãi mãi”- anh Phong bức xúc nói.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 8.

Trong đám tang sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích đến động viên chia buồn cùng gia đình anh N.M.H.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 9.

Trao đổi với phóng viên VOV.VN Thượng tá Vũ Văn Tường - Trưởng Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ công tác điều tra.


****************

Doãn Hải My tung loạt ảnh diện bikini khoe sắc vóc nuột nà, vòng eo nhỏ xíu...


Mỹ nhân tiếp theo gia nhập đường đua chào hè là Doãn Hải My. Cô nàng sở hữu eo thon, dáng chuẩn và nhan sắc được đánh giá ngày càng thăng hạng.
Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tên tuổi của Doãn Hải My luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô nàng sở hữu gương mặt ngây thơ, thông minh và thể hình quyến rũ. Ngoài ra, tin đồn Doãn Hải My hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu cũng giúp cô nàng được chú ý nhiều hơn.

Mới đây, Doãn Hải My tung loạt ảnh diện bikini màu xanh nước biển. Trong ảnh, người đẹp khoe được đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng eo con kiến. Loạt ảnh này của Doãn Hải My nhận được rất nhiều lời khen ngợi.


Doãn Hải My tung loạt ảnh bikini.


Thân hình đẹp, vòng eo con kiến và nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng khiến dân tình u mê.


***************

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh

Diệp Lục

Vào ngày 3/6, truyền thông Anh đưa tin, Nữ hoàng Anh lần đầu tiên gặp bé Lilibet sau gần 1 năm cô bé chào đời. Tờ Daily Mail đưa tin, vợ chồng Meghan Markle đã đưa con gái diện kiến Nữ hoàng Anh ngay sau khi sự kiện Trooping the Colour kết thúc.

Tuy nhiên, cuộc gặp này diễn ra riêng tư và không có bất kỳ hình ảnh nào lọt ra ngoài. Được biết, nhà Sussex cùng hai con đã dùng bữa trưa thân mật với Nữ hoàng Anh sau khi xuất hiện chớp nhoáng tại lễ diễu hành mở màn đại lễ Bạch Kim.

Bé Lilibet sinh ngày 4/6/2021, là chắt thứ 11 của Nữ hoàng Anh và đứng thứ 8 trong danh sách thừa kế ngai vị. Cô bé chào đời tại Mỹ và chưa từng trở về hoàng gia trước khi tham dự đại lễ. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ này mang nhiều ý nghĩa không chỉ riêng Nữ hoàng Anh mà còn cả Lilibet.

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh - Ảnh 1.

Vợ chồng Meghan Markle đã đưa Lilibet diện kiến Nữ hoàng Anh.

Theo truyền thông quốc tế, con gái nhà Sussex sẽ đón sinh nhật đầu tiên ở Anh vào cuối tuần này. Không rõ ai sẽ góp mặt tham dự tiệc sinh nhật của bé Lilibet. Vào ngày hôm đó, vợ chồng Công nương Kate dự kiến xuất hiện tại một sự kiện khác.

Vào ngày hôm nay (3/6), Harry và Meghan Markle sẽ tham gia Lễ Tạ ơn diễn ra tại nhà thờ St Paul's. Đây là lần đầu tiên họ tham dự sự kiện chính thức cùng các thành viên trong gia đình hoàng gia. Cung điện xác nhận, vợ chồng Thái tử Charles và nhà Cambridge cũng sẽ dự buổi lễ này.

Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh không thể tham dự sự kiện vì lý do sức khỏe. Trước đó một ngày, người đứng đầu hoàng gia đã xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với gia đình và thắp sáng đèn hiệu mừng đại lễ Bạch Kim. Vợ chồng Harry và Meghan cũng xuất hiện chớp nhoáng trong ngày đầu tiên diễn ra đại lễ nhưng không nhìn thấy hai con nhỏ của họ.

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh - Ảnh 2.

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh - Ảnh 3.

Vợ chồng Meghan Markle xuất hiện tại Trooping the Colour.

Lần cuối cùng nhà Sussex tham dự sự kiện cùng gia đình hoàng gia khi họ dự một ngày lễ của Khối Thịnh vượng chung tại Westminster vào năm 2020. Nhiều người hâm mộ mong chờ cuộc tái ngộ giữa vợ chồng Meghan với nhà Cambridge sau khoảng thời gian dài xa cách.

Trong thời gian này, nhà Meghan Markle cùng hai con đang tạm trú tại dinh thự Frogmore Cottage, gần Lâu đài Windsor, nơi ở hiện tại của Nữ hoàng Anh. Nhiều thông tin cho biết, nhà Sussex sẽ thuê lâu đài dinh thự này để trong tương lai họ dự định về Anh nhiều hơn.

Đại lễ Bạch Kim bắt đầu hôm 2/6 với lễ diễu binh Trooping the Colour, nghi lễ hàng năm kỷ niệm sinh nhật vị quân vương nước Anh. Lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng đang được đánh dấu bằng nhiều hoạt động trong suốt kỳ nghỉ cuối tuần này, bao gồm giải đua ngựa Epsom và buổi hòa nhạc quy tụ nhiều ngôi sao
**************

Jun Vũ mặc váy lưới 'có như không' hở hơn Ngọc Trinh


Jun Vũ show toàn bộ body lẫn nội y dưới lớp vải mỏng manh như sương.
Thời gian gần đây, Jun Vũ liên tục xả loạt ảnh nóng bỏng mắt. Không còn e dè như trước kia chỉ dám tung hình nửa kín nửa hở, từ ngày trùng tu vòng 1, nữ diễn viên nâng hạng hở bạo.


Jun Vũ đăng hình hở bạo nhất từ trước đến nay. Cô diện trang phục váy lưới "có như không".

Mới nhất, người đẹp đăng ảnh mặc đầm lưới "có như không" trên trang cá nhân hút bão like. Toàn bộ đường cong hình thể sexy của nữ diễn viên phô diễn sau lớp vải mỏng manh như màn che. Jun Vũ phô luôn cả nội y tiệp màu da.

Dưới bức ảnh, rất nhiều đồng nghiệp lẫn bạn bè đều tỏ ra ngạc nhiên, trầm trồ vì đây là lần hở nhất từ trước đến nay của người đẹp sinh năm 1995: "Cháy quá", "Oh My God hot quá", "Nín thở"…


Mới trước đó 1 ngày, Jun Vũ còn khoe ảnh với style "quên quần" gây lú.


Từ một cô gái ngây thơ, trong sáng, Jun Vũ của hiện tại đã trưởng thành, quyến rũ và gợi cảm hơn.


Trang phục cắt khoét táo bạo cỡ nào cũng được cô nàng thử nghiệm.


Jun Vũ diện bikini tí hon khoe vòng 3 đốt mắt. Sở hữu dáng người nhỏ bé nhưng bù lại 9x lại có số đo vòng nào ra vòng nấy, cân đối, sexy.


Jun Vũ còn được cho là dần soán ngôi Ngọc Trinh trong độ hở bạo. Trước đó, mẫu nội y cũng từng đốt cháy mạng xã hội với hình diện váy lưới y chang.


Chân dài Trà Vinh khoe làn da trắng nõn nà cùng hình thể hoàn mỹ với đầm len móc màu nude.


Từ những bộ ảnh indoor, outdoor…


… hay đi sự kiện, Ngọc Trinh chẳng ngại diện váy xuyên thấu "có như không".


*************



MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh

***************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 04 -06 -2022 ( HCM cùng hung cực ác, sao lại có gương mặt mỹ miều ? )

Vụ tai nạn ở Bắc Giang khiến 3 người chết: Đám tang đẫm nước mắt

HCM-nanNhan

****************

bbc.com

Vụ kiện triệu đô: Tại sao Johnny Depp thua ở Anh nhưng thắng ở Mỹ


  • Robin Levinson-King
  • BBC News

Johnny Depp outside court

Nguồn hình ảnh, Getty Images

Chụp lại hình ảnh,

Johnny Depp bên ngoài tòa án

Năm 2020, tài tử Hollywood Johnny Depp thua trong vụ kiện cáo buộc tờ Sun của Vương quốc Anh tội phỉ báng. Nhưng hôm thứ Tư này, ông lại thắng vụ kiện về tội tương tự nhằm vào vợ cũ Amber Heard tại một tòa án Mỹ.

Khi bắt đầu phiên tòa mới đây, nhiều chuyên gia pháp lý cho rằng cơ hội thắng của ông Depp thấp hơn so với ở Anh Quốc, vì sự bảo vệ quyền tự do ngôn luận ở Mỹ rất mạnh mẽ.

Việc bồi thẩm đoàn cho rằng bà Heard phạm tội phỉ báng bằng một bài báo mà trong đó bà nhận mình là nạn nhân của bạo lực gia đình - nghĩa là bồi thẩm đoàn không tin lời chứng thực của bà.

Mark Stephens, luật sư về truyền thông quốc tế, nói với BBC rằng "rất hiếm" có vụ kiện mà giống nhau về bản chất, được xét xử ở Mỹ và Anh nhưng lại cho kết quả khác nhau.

Ông tin rằng yếu tố chính ảnh hưởng đến chiến thắng của ông Depp ở Mỹ là vì phiên tòa ở Mỹ có bồi thẩm đoàn trong khi phiên tòa ở Vương quốc Anh của ông - kiện tờ báo lá cải của Anh gọi ông là "kẻ đánh vợ" - chỉ có thẩm phán.

"Amber Heard đã thua hoàn toàn trước tòa án của công luận, và trước bồi thẩm đoàn," ông nói.

Trong cả phiên tòa ở Anh và Mỹ, các luật sư của ông Depp đều lập luận rằng bà Heard đang nói dối - để bào chữa cho vụ kiện của mình, họ đã tấn công vào tính cách của bà Heard và cho rằng thực tế - bà mới là người bạo hành bạn đời.

Ông Stephens nói đây là một chiến thuật bào chữa thường thấy trong các phiên tòa xét xử về tấn công tình dục và bạo lực gia đình. Nó được gọi là "phủ nhận, tấn công và đảo ngược nạn nhân và kẻ phạm tội" hoặc "Darvo".

Chiến lược này lật ngược thế cờ, đẩy cuộc đối thoại xa khỏi vấn đề.

Vấn đề ban đầu là "Người bị cáo buộc có hành vi lạm dụng (ở đây là ông Depp), sau đó chuyển thành "người được cho là nạn nhân - tức bà Heard - liệu có đáng tin hay không".

"Họ phủ nhận mọi thứ, họ phủ nhận việc họ là thủ phạm thực sự, và họ tấn công vào uy tín của người lên tiếng tố việc bạo hành, sau đó đảo ngược vai trò của nạn nhân và kẻ phạm tội", ông Stephens nói.

Trong phiên tòa ở Anh, ông Stephens cho biết, thẩm phán đã nhận thấy chiến thuật đó và bác bỏ nhiều bằng chứng không liên đới trực tiếp đến việc ông Depp có phạm tội hành hung hay không.

"Các luật sư và thẩm phán có xu hướng không mắc vào nó, nhưng chiến thuật này rất, rất có tác dụng đến bồi thẩm đoàn," ông nói. Đàn ông có xu hướng tin vào các lập luận của Darvo, nhưng ngay cả nữ bồi thẩm viên cũng dễ bị như vậy.

"Mọi người có một khuôn mẫu trong tâm trí về việc một nạn nhân bị bạo hành có thể sẽ như thế nào và cư xử ra sao, và tất nhiên tất cả chúng ta đều biết điều đó thường là sai."

Hadley Freeman, nhà báo của Guardian từng đưa tin về cả hai vụ kiện, nói với BBC rằng điểm khác biệt lớn nữa là việc phiên tòa ở Mỹ được truyền hình trực tiếp, biến phiên tòa thành "gần như một màn chơi thể thao".

Mỗi cú "twist" của phiên tòa đều được hàng triệu người đón xem - nhiều người trong số họ đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự ủng hộ đối với ông Depp.

Trên TikTok, hashtag #justiceforjohnnydepp (công lý cho Johnny Depp) đã có khoảng 19 tỷ lượt xem. Bồi thẩm đoàn được hướng dẫn không lên mạng đọc về vụ án, nhưng họ không bị cách ly và được phép giữ điện thoại bên mình.

Bà Freeman cũng cho rằng những đả kích mà công chúng vận động nhắm vào bà Heard là "một chút phản ứng dữ dội của #MeToo".

Bà nói: "'Tin vào phụ nữ' có vẻ là chuyện xưa lơ xưa lắc khi nói đến Amber Heard."


*****************

Kẻ vượt ngục bị nghi giết gia đình 5 người ở Mỹ

Lực lượng hành pháp Texas tiêu diệt tù nhân vượt ngục bị nghi giết 5 thành viên một gia đình ở gần địa điểm anh ta tẩu thoát.

Phát ngôn viên Sở Tư pháp Hình sự Texas (TDCJ) Jason Clark ngày 2/6 cho biết nghi phạm Gonzalo Lopez, 46 tuổi, đã bị bắn chết tại thành phố Jourdanton, bang Texas.

Lopez, người thụ án tù chung thân vì tội giết người ở nhà tù Gatesville, Texas trốn thoát ngày 12/5 ở gần thị trấn Centerville, khi đang được di chuyển đến một nhà tù khác bằng xe buýt. Lopez đã tháo được còng tay và cưa lồng kim loại trên chiếc xe buýt chở tù nhân, sau đó hành hung tài xế và bỏ trốn.

Nghi phạm Gonzalo Artemio Lopez, 46 tuổi. Ảnh: KXAN.

Nghi phạm Gonzalo Artemio Lopez, 46 tuổi. Ảnh: KXAN.

Ngày 2/6, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một người, bày tỏ nỗi lo lắng sau khi không nhận được tin tức từ người thân. Họ sau đó phát hiện 5 thi thể gồm một người lớn và 4 trẻ em tại một căn nhà gần thị trấn Centreville.

Đêm 2/6, cảnh sát địa phương phát hiện Lopez lái xe của gia đình trên và vô hiệu hóa nó bằng bẫy đinh. Sau cuộc rượt đuổi ngắn, chiếc xe lao vào một gốc cây. Lopez, mang theo một khẩu súng trường AR-15 và một khẩu súng lục, đã nã nhiều phát đạn về phía cảnh sát, song không trúng và bị bắn chết.

Clark nói rằng giới chức có bằng chứng cho thấy Lopez đã đột nhập vào nhà và giết gia đình 5 người, nhưng ông không cung cấp chi tiết hoặc cho biết các nạn nhân đã bị giết như thế nào. "Lopez rõ ràng là một kẻ sát nhân, coi thường tính mạng con người", ông Clark nhấn mạnh.

Cảnh sát Texas tìm kiếm nghi phạm Lopez hồi tháng 5. Ảnh: NY Times.

Cảnh sát Texas tìm kiếm nghi phạm Lopez hồi tháng 5. Ảnh: NY Times.


**************

Salon tóc để nhân viên nữ mặc mát mẻ phục vụ khách hàng


Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền hình ảnh về dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt của một tiệm tóc.

Khoảnh khắc ghi lại, một vị khách nam đang được nhân viên nữ giúp gội đầu. Chuyện chẳng có gì nếu như nữ nhân viên không ăn mặc quá mát mẻ.

Cụ thể, cô gái với gương mặt khá trẻ đẹp, chỉ mặc mỗi bộ đồ lót, tóc xõa, đeo khẩu trang đứng gội đầu cho khách hàng.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện lập tức gây bão. Việc salon tóc để chị em ăn mặc mát mẻ phục vụ các anh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Phần đông cho rằng nó quá phản cảm, gây ra nhiều hệ quả khó lường. Với người đã có gia đình, có lẽ sẽ dễ gây ''sứt mẻ tình cảm vợ chồng'' người ta.

Song bên cạnh đó, vẫn có người lại ủng hộ cách làm này bởi cho rằng như vậy sẽ kích thích được các anh chăm chỉ tới gội đầu.

Nhằm thu hút khách hàng, thời gian qua đã xuất hiện không ít trường hợp cố tình dựng lên những chiêu trò phản cảm. 


Tiệm nail thuê các anh cởi trần, mặc mỗi quần sịp chăm sóc chị em.


Quán lẩu thuê dàn trai đẹp ngực trần phục vụ.


Quán bar thuê nhóm gái xinh mặc nội y, đeo tạp dề phục vụ khách hàng.


Quán café tại Chon Buri (Thái Lan) dùng nữ bồi bàn chỉ mặc tạp dề mỏng để tiếp khách. Thậm chí, chủ cửa hàng còn đăng tải hình ảnh này trên mạng xã hội. Hành động của người này sau đó phải đối diện với án phạt tù hoặc phạt tiền mặt hơn 70 triệu đồng vì hành vi phát tán và chia sẻ ảnh đồi trụy.


****************

Những bức ảnh thời trẻ của Nữ hoàng Anh Elizabeth II

Chi Chi

Nữ hoàng Elizabeth II sinh năm 1926, là con gái cả của Vua George VI. Khi mới sinh ra đời, bà không được cho là sẽ trở thành quân chủ trong tương lai vì người thừa kế ngai vàng Anh bấy giờ là bác ruột của Elizabeth là Vua Edward VIII. Tuy nhiên, sau đó Quốc vương Edward đã thoái vị, em trai nối ngôi và nàng Công chúa nhỏ Elizabeth Alexandra Mary trở thành người gánh trên vai vận mệnh của hoàng tộc.

Năm 1952, khi mới 26 tuổi, bà thừa kế ngai vị sau khi vua cha qua đời. Năm 2022, Hoàng gia Anh tổ chức Đại lễ Bạch kim đánh dấu 70 năm trị vì của Nữ hoàng Elizabeth II. Nữ hoàng Anh hiện đã lập kỷ lục là một trong những vị quân chủ trị vì lâu nhất trong lịch sử.

Trong suốt 70 năm qua, Nữ hoàng đã trải qua vô số biến động lịch sử và thời đại. Bà thành công trở thành một trong những nhân vật hoàng gia quyền lực và nổi tiếng nhất thế giới. Đến thời điểm hiện tại, Nữ hoàng đã trở thành biểu tượng và niềm tự hào của người Anh.

Không phải ai cũng biết rằng, khi còn trẻ, Nữ hoàng Anh không chỉ nổi tiếng vì thần thái và khả năng ngoại giao tốt của mình mà bà còn là một người phụ nữ sở hữu nhan sắc lộng lẫy.

Hình ảnh Công chúa Elizabeth thuở thiếu nữ được phục chế màu

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 2.

Công chúa Elizabeth từ thuở trẻ đã xinh đẹp, thần thái hơn người

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 4.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 5.

Gu thời trang của Nữ hoàng Anh cũng ghi điểm mạnh vì rất quý phái, sang trọng mà không hề nhàm chán

Là chủ nhân của tất cả trang sức, vương miện của hoàng tộc, Nữ hoàng luôn xuất hiện lộng lẫy trong mọi sự kiện

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 7.

Không chỉ trị vì lâu, Nữ hoàng Anh ghi dấu ấn trong lịch sử nhờ những đóng góp không nhỏ của bà tới đất nước, ngay cả khi chế độ quân chủ chỉ còn mang tính biểu tượng

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 9.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 10.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 11.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 12.

Công chúa nước Anh Elizabeth trong bức ảnh cưới với Hoàng thân Philip - người vừa qua đời ở tuổi 99 vào năm ngoái

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 13.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 14.

Những bức ảnh hiếm cho thấy nhan sắc lộng lẫy, quý phái thời trẻ của Nữ hoàng Anh - người phụ nữ quyền lực bậc nhất thế kỷ  - Ảnh 15.

Ngay cả khi bước vào tuổi trung niên, Nữ hoàng Elizabeth vẫn rạng ngời và khí chất quyền lực thì không bao giờ thay đổi

Nguồn: Marie Claire, Daily Mai
************

Vụ tai nạn ở Bắc Giang khiến 3 người chết: Đám tang đẫm nước mắt


Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 1.

Sáng 3/6, người thân, hàng xóm đã mang vòng hoa đến chia buồn với thân nhân 3 nạn nhân vừa tử vong vì tai nạn giao thông đêm 2/6. Mọi người đều bất bình với tài xế điều khiển xe Audi trong tình trạng say xỉn gây ra cái chết thương tâm cho 3 nạn nhân trong cùng một gia đình.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 2.

Trước đó, hồi 23h20 ngày 2/6, tại ngã tư giao nhau giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô BKS 98A-499.44 do tài xế Nguyễn Quốc Thịnh - cán bộ Ban Quản lý đường bộ Bắc Giang - điều khiển với xe mô tô BKS 98B1- 755.90 do anh N.M.H điều khiển chở theo vợ và con gái.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 3.

Cú đâm xe rất mạnh khiến anh H., bà Dương Thị Q. (44 tuổi, vợ ông H.) và bé Nguyễn Thùy D. (13 tuổi, con gái ông H.) tử vong tại chỗ. Xe ô tô và xe máy bị hư hỏng nặng.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 4.

Tại đám tang, con trai anh H vô cùng đau đớn khi cùng lúc mất đi bố, mẹ và em gái.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 5.

Người dân sinh sống quanh khu vực phường Thọ Xương (TP Bắc Giang) cho biết, gia đình vợ chồng anh H sống rất chan hòa với hàng xóm láng giềng, dù hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, phải phụng dưỡng mẹ già đã bị tai biến khoảng hơn 10 năm nay.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 6.

Anh Nguyễn Đức Phong - em ruột nạn nhân cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa thấy ai trong gia đình người gây tai nạn đến hỏi thăm, chia buồn khiến gia đình chúng tôi rất bức xúc.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 7.

“Gia đình tôi rất bức xúc với tài xế đã uống rượu mà vẫn điều khiển xe rồi gây tai nạn nghiêm trọng. Đề nghị cơ quan chức năng xem xét giải quyết đúng thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Cháu trai tôi còn đang đi học không biết tương lai sẽ như thế nào khi bố, mẹ, em gái đều ra đi mãi mãi”- anh Phong bức xúc nói.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 8.

Trong đám tang sáng nay, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ô Pích đến động viên chia buồn cùng gia đình anh N.M.H.

Tài xế Audi gây tai nạn nghiêm trọng: Đám tang đẫm nước mắt tại gia đình 3 nạn nhân - Ảnh 9.

Trao đổi với phóng viên VOV.VN Thượng tá Vũ Văn Tường - Trưởng Công an TP.Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và ra Quyết định tạm giữ đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ công tác điều tra.


****************

Doãn Hải My tung loạt ảnh diện bikini khoe sắc vóc nuột nà, vòng eo nhỏ xíu...


Mỹ nhân tiếp theo gia nhập đường đua chào hè là Doãn Hải My. Cô nàng sở hữu eo thon, dáng chuẩn và nhan sắc được đánh giá ngày càng thăng hạng.
Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, tên tuổi của Doãn Hải My luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Cô nàng sở hữu gương mặt ngây thơ, thông minh và thể hình quyến rũ. Ngoài ra, tin đồn Doãn Hải My hẹn hò với cầu thủ nổi tiếng Đoàn Văn Hậu cũng giúp cô nàng được chú ý nhiều hơn.

Mới đây, Doãn Hải My tung loạt ảnh diện bikini màu xanh nước biển. Trong ảnh, người đẹp khoe được đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng eo con kiến. Loạt ảnh này của Doãn Hải My nhận được rất nhiều lời khen ngợi.


Doãn Hải My tung loạt ảnh bikini.


Thân hình đẹp, vòng eo con kiến và nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng khiến dân tình u mê.


***************

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh

Diệp Lục

Vào ngày 3/6, truyền thông Anh đưa tin, Nữ hoàng Anh lần đầu tiên gặp bé Lilibet sau gần 1 năm cô bé chào đời. Tờ Daily Mail đưa tin, vợ chồng Meghan Markle đã đưa con gái diện kiến Nữ hoàng Anh ngay sau khi sự kiện Trooping the Colour kết thúc.

Tuy nhiên, cuộc gặp này diễn ra riêng tư và không có bất kỳ hình ảnh nào lọt ra ngoài. Được biết, nhà Sussex cùng hai con đã dùng bữa trưa thân mật với Nữ hoàng Anh sau khi xuất hiện chớp nhoáng tại lễ diễu hành mở màn đại lễ Bạch Kim.

Bé Lilibet sinh ngày 4/6/2021, là chắt thứ 11 của Nữ hoàng Anh và đứng thứ 8 trong danh sách thừa kế ngai vị. Cô bé chào đời tại Mỹ và chưa từng trở về hoàng gia trước khi tham dự đại lễ. Chính vì vậy, cuộc gặp gỡ này mang nhiều ý nghĩa không chỉ riêng Nữ hoàng Anh mà còn cả Lilibet.

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh - Ảnh 1.

Vợ chồng Meghan Markle đã đưa Lilibet diện kiến Nữ hoàng Anh.

Theo truyền thông quốc tế, con gái nhà Sussex sẽ đón sinh nhật đầu tiên ở Anh vào cuối tuần này. Không rõ ai sẽ góp mặt tham dự tiệc sinh nhật của bé Lilibet. Vào ngày hôm đó, vợ chồng Công nương Kate dự kiến xuất hiện tại một sự kiện khác.

Vào ngày hôm nay (3/6), Harry và Meghan Markle sẽ tham gia Lễ Tạ ơn diễn ra tại nhà thờ St Paul's. Đây là lần đầu tiên họ tham dự sự kiện chính thức cùng các thành viên trong gia đình hoàng gia. Cung điện xác nhận, vợ chồng Thái tử Charles và nhà Cambridge cũng sẽ dự buổi lễ này.

Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh không thể tham dự sự kiện vì lý do sức khỏe. Trước đó một ngày, người đứng đầu hoàng gia đã xuất hiện trên ban công Cung điện cùng với gia đình và thắp sáng đèn hiệu mừng đại lễ Bạch Kim. Vợ chồng Harry và Meghan cũng xuất hiện chớp nhoáng trong ngày đầu tiên diễn ra đại lễ nhưng không nhìn thấy hai con nhỏ của họ.

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh - Ảnh 2.

Vợ chồng Meghan Markle chính thức giới thiệu con gái Lilibet với Nữ hoàng Anh - Ảnh 3.

Vợ chồng Meghan Markle xuất hiện tại Trooping the Colour.

Lần cuối cùng nhà Sussex tham dự sự kiện cùng gia đình hoàng gia khi họ dự một ngày lễ của Khối Thịnh vượng chung tại Westminster vào năm 2020. Nhiều người hâm mộ mong chờ cuộc tái ngộ giữa vợ chồng Meghan với nhà Cambridge sau khoảng thời gian dài xa cách.

Trong thời gian này, nhà Meghan Markle cùng hai con đang tạm trú tại dinh thự Frogmore Cottage, gần Lâu đài Windsor, nơi ở hiện tại của Nữ hoàng Anh. Nhiều thông tin cho biết, nhà Sussex sẽ thuê lâu đài dinh thự này để trong tương lai họ dự định về Anh nhiều hơn.

Đại lễ Bạch Kim bắt đầu hôm 2/6 với lễ diễu binh Trooping the Colour, nghi lễ hàng năm kỷ niệm sinh nhật vị quân vương nước Anh. Lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng đang được đánh dấu bằng nhiều hoạt động trong suốt kỳ nghỉ cuối tuần này, bao gồm giải đua ngựa Epsom và buổi hòa nhạc quy tụ nhiều ngôi sao
**************

Jun Vũ mặc váy lưới 'có như không' hở hơn Ngọc Trinh


Jun Vũ show toàn bộ body lẫn nội y dưới lớp vải mỏng manh như sương.
Thời gian gần đây, Jun Vũ liên tục xả loạt ảnh nóng bỏng mắt. Không còn e dè như trước kia chỉ dám tung hình nửa kín nửa hở, từ ngày trùng tu vòng 1, nữ diễn viên nâng hạng hở bạo.


Jun Vũ đăng hình hở bạo nhất từ trước đến nay. Cô diện trang phục váy lưới "có như không".

Mới nhất, người đẹp đăng ảnh mặc đầm lưới "có như không" trên trang cá nhân hút bão like. Toàn bộ đường cong hình thể sexy của nữ diễn viên phô diễn sau lớp vải mỏng manh như màn che. Jun Vũ phô luôn cả nội y tiệp màu da.

Dưới bức ảnh, rất nhiều đồng nghiệp lẫn bạn bè đều tỏ ra ngạc nhiên, trầm trồ vì đây là lần hở nhất từ trước đến nay của người đẹp sinh năm 1995: "Cháy quá", "Oh My God hot quá", "Nín thở"…


Mới trước đó 1 ngày, Jun Vũ còn khoe ảnh với style "quên quần" gây lú.


Từ một cô gái ngây thơ, trong sáng, Jun Vũ của hiện tại đã trưởng thành, quyến rũ và gợi cảm hơn.


Trang phục cắt khoét táo bạo cỡ nào cũng được cô nàng thử nghiệm.


Jun Vũ diện bikini tí hon khoe vòng 3 đốt mắt. Sở hữu dáng người nhỏ bé nhưng bù lại 9x lại có số đo vòng nào ra vòng nấy, cân đối, sexy.


Jun Vũ còn được cho là dần soán ngôi Ngọc Trinh trong độ hở bạo. Trước đó, mẫu nội y cũng từng đốt cháy mạng xã hội với hình diện váy lưới y chang.


Chân dài Trà Vinh khoe làn da trắng nõn nà cùng hình thể hoàn mỹ với đầm len móc màu nude.


Từ những bộ ảnh indoor, outdoor…


… hay đi sự kiện, Ngọc Trinh chẳng ngại diện váy xuyên thấu "có như không".


*************



MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh
MauLon.Net - Ảnh sex jvid - Anh ơi nước biển màu xanh

***************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm