Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 05 -04 -2023

xxx

HCM_DMDCS 2
**************

Bắt thầy giáo "hot boy" dâm ô nữ sinh lớp 8

Nguyễn Cường

Ngày 5/4, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi) về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Hà đang là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho).

Bắt thầy giáo hot boy dâm ô nữ sinh lớp 8 - 1

Bị can Nguyễn Sơn Hà (Ảnh mạng xã hội).

Trước đó, hồi giữa tháng 3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh đoạn tin nhắn có nội dung Hà gạ tình một nữ sinh lớp 8 là học sinh của y. Phản ứng lại thông tin lan truyền, phía Trường THCS Xuân Diệu đã tổ chức buổi làm việc với Hà, nữ sinh và phụ huynh nữ sinh.

Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, trong buổi làm việc, nữ sinh nói đoạn tin nhắn do bản thân bịa đặt để bôi nhọ thầy giáo. Sau buổi làm việc, nữ sinh đã nhận sai, xin lỗi công khai nhà trường và thầy giáo Nguyễn Sơn Hà. 

Tuy nhiên đến khi công an vào cuộc, Hà đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ hành vi của Hà cũng như xử lý trách nhiệm cấp quản lý trong sự việc.

Bà Lê Thị Bé Phượng - Phó Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho cho biết, địa phương cùng nhà trường đã có những hoạt động động viên, thăm hỏi, cùng gia đình ổn định tinh thần cho nữ sinh để em không bị áp lực tâm lý.


*************

Hà Nội: Truy tìm đối tượng dùng dao đâm, đuổi đánh cán bộ công an phường

Hải Nam

Ngày 5/4, Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội truy tìm 2 đối tượng đã gây thương tích cho một cán bộ công an.

Theo cơ quan chức năng, tối 4/4, một vụ xô xát xảy ra giữa 2 người phụ nữ, trước cửa nhà số 70 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Sau đó, Thiếu tá Trần Minh Đức (cán bộ Công an phường Hàng Buồm) thấy và tiến tới can ngăn.

Tuy nhiên, một trong 2 người phụ nữ không dừng lại nên bị Thiếu tá Đức túm giữ với mục đích đưa về trụ sở công an làm việc. Ngay sau đó, một đối tượng là nam giới dùng dao tiến tới, hét lớn "đây là vợ tao", rồi đâm vào lưng thiếu tá công an.

Chưa dừng lại, đối tượng còn truy đuổi Thiếu tá Đức. Khi bị các cán bộ khác và người dân phát hiện, đối tượng mới dừng lại và lên một ô tô bỏ đi.

Qua thăm khám, vị cán bộ công an phường nhận 3 vết đâm ở lưng, tay, và may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

********

'Tiểu thư sang chảnh' Tina Dương bị truy tố 2 tội danh

Duy Quang-Mạnh Thắng

TPO - Ngày 5/4, VKSND tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất cáo trạng chuyển TAND cùng cấp truy tố Ninh Thị Vân Anh (tức tiểu thư sang chảnh Tina Dương, 28 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Theo cáo trạng, hành vi phạm tội của Vân Anh là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền sở hữu về tài sản của người khác, gây ảnh hưởng rất xấu đến trật tự trị an. Do đó, cần phải truy tố bị can để tòa án xét xử nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

Kết luận điều tra cho thấy, ngày 24/1/2022, Ninh Thị Vân Anh gọi điện cho Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Gia Đình Việt ở TPHCM thuê ô tô tự lái và yêu cầu lái xe ra giao tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Công ty Gia Đình Việt cử người lái ôtô biển số 51H - 24274, từ TPHCM đến Phan Thiết làm hợp đồng thuê xe thời hạn 3 tháng (từ ngày 24/1 - 24/4/2022) và giao xe, giấy tờ liên quan cho Vân Anh.

Vân Anh sau đó trả tiền thuê xe tháng đầu cùng chi phí giao xe cho Công ty Gia Đình Việt là 50 triệu đồng và sử dụng xe đi lại. Đến ngày 24/4/2022, hết hợp đồng thuê xe, nhân viên Công ty Gia Đình Việt nhiều lần liên lạc yêu cầu trả lại xe nhưng Vân Anh trốn tránh, không trả tiền thuê xe 2 tháng còn lại.

'Tiểu thư sang chảnh' Tina Dương bị truy tố 2 tội danh ảnh 1
Vân Anh tại Công an Phan Thiết hôm 12/10/2022.

Đến tháng 5/2022, Vân Anh lái xe ra Ninh Bình và rủ người bạn mở cửa hàng bán trái cây. Thời điểm này, Vân Anh mua trả góp 2 sim điện thoại số đẹp của một người ở tỉnh Hải Dương với giá 500 triệu đồng.

Để có tiền kinh doanh trái cây và trả góp sim điện thoại, Vân Anh bán ôtô biển số 51H - 242.74 cho anh H. (ngụ Hà Nội) với giá 450 triệu đồng và đã nhận 390 triệu đồng.

Sau đó, Vân Anh về TPHCM, lên mạng xã hội đặt làm giả giấy chứng nhận đăng ký ôtô biển số 51H - 242.74 với giá 5 triệu đồng rồi đem ra Ninh Bình giao cho anh H. để tạo lòng tin. Vân Anh nói dối anh H. rằng đang chờ người thân đi công tác về làm thủ tục sang tên đổi chủ chiếc xe.

Đến tháng 7/2022, do thiếu nợ nhiều người, Vân Anh rời khỏi Ninh Bình về lại TPHCM và đến Phan Thiết sinh sống. Sau khi nhận đơn tố giác của công dân, công an đã mời Vân Anh lên làm việc.

Ngày 13/10/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố bị can, bắt tạm giam Ninh Thị Vân Anh về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Đến ngày 16/11/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố bổ sung đối với bị can Ninh Thị Vân Anh về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Quá trình điều tra, Vân Anh thành khẩn khai báo, bồi thường thiệt hại và được bị hại xin giảm nhẹ hình phạt. Ninh Thị Vân Anh đã trả 300 triệu đồng cho Công ty Gia Đình Việt và trả cho anh H. 360 triệu đồng. Hiện, hai bị hại này đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho nữ bị can.


*************

Ngồi trên ô tô với chồng người khác, cô gái bị đánh ghen và lột đồ giữa phố

Phạm Diện

Chiều 5/4, sau nhiều ngày xảy ra vụ đánh ghen cắt tóc, lột đồ ở phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gây xôn xao dư luận, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương - cho biết, Công an TP Thủ Dầu Một đã xác định được được nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ngồi trên ô tô với chồng người khác, cô gái bị đánh ghen và lột đồ giữa phố - 1

Hai mẹ con Tằng Xỉu Phùng và Hỷ Xường Hướng tại cơ quan công an (Ảnh: H.P.).

Theo điều tra của cơ quan công an, Tằng Xỉu Phùng (SN 1990, ngụ Đồng Nai) phát hiện chồng là V.M.K. (SN 1991, ngụ Đồng Nai) có quan hệ tình cảm với Đ.B.T. (SN 2005, ngụ Cà Mau) nên đã ra ở riêng từ tháng 1.

Ngày 26/3, Phùng rủ vợ chồng anh trai là T.P.A. (SN 1984, ngụ Đồng Nai) và Nìm Thùy Trang (SN 1989) lên nhà chơi. Sau đó, cả 3 người cùng bà Hỷ Xường Hướng (SN 1963, ngụ Đồng Nai, mẹ Phùng) đi ăn tụ họp gia đình. 

Khoảng 11h gày 27/3, bốn mẹ con họ di chuyển ô tô trên đường Huỳnh Văn Lũy để tìm quán ăn. Lúc này, Phùng gặp xe của chồng đang đậu trên đường Huỳnh Văn Lũy nên yêu cầu anh trai chặn đầu xe.

Thời điểm này, Phùng phát hiện T. đang ngồi trên xe nên lấy cây kéo màu đen để sẵn trên ô tô. Cả gia đình Phùng yêu cầu K. và T. ra khỏi xe nhưng cả 2 không chịu.

Anh trai của Phùng đứng quay phim lại để làm bằng chứng K. ngoại tình.

Khi lôi T. ra khỏi xe, Phùng dùng kéo cắt tóc, xé áo của nạn nhân. Sau khi cởi quần của T., bà Hướng lấy chiếc iPhone 14 Pro Max của cô gái để giữ bằng chứng.

Theo cơ quan chức năng, chiếc điện thoại của T., Phùng đã đưa cho người giúp việc giữ hộ và yêu cầu K. đến lấy.

Ngày 28/3, Tằng Xỉu Phùng, Nìm Thùy Trang và bà Hỷ Xường Hướng đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một để đầu thú. Công an đã tạm giữ Phùng và bà Hướng để làm rõ hành vi Làm nhục người khác.

Nìm Thùy Trang do có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại để điều tra.


**********

Những cuộc ngã giá hàng nghìn USD khi duyệt 'chuyến bay giải cứu'

Phạm Dự

Hà NộiVũ Anh Tuấn khi làm Phó Phòng Tham mưu, Cục Xuất nhập cảnh, Bộ Công an bị cáo buộc đã trực tiếp liên lạc với doanh nghiệp, ra giá chung chi 50-230 triệu đồng cho mỗi chuyến bay giải cứu.

Với phương châm "không để ai bị bỏ lại phía sau" trong Covid-19, tháng 4/2020, Chính phủ cho phép thực hiện các chuyến bay giải cứu đưa công dân hồi hương. Chuyến bay giải cứu nghĩa là người dân chỉ phải trả tiền vé máy bay, không mất chi phí cách ly.

Nhưng cơ sở cách ly ngày càng quá tải nên Chính phủ cho phép thực hiện cùng lúc chuyến bay giải cứu và chuyến bay combo - người dân phải tự nguyện trả phí toàn bộ gồm vé máy bay, tiền cách ly...

Nhiệm vụ này được giao cho tổ công tác 5 Bộ: Ngoại giao, Y tế, Giao thông Vận tải, Công an, Quốc phòng. Trong đó, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) sẽ phê duyệt hoặc từ chối kế hoạch tổ chức chuyến bay (số lượng, tần suất chuyến bay, doanh nghiệp thực hiện, nơi cách ly, người dự kiến về...) trên cơ sở đề xuất của Bộ Ngoại giao.

Bị can Trần Văn Dự (trái) và Vũ Anh Tuấn. Ảnh: Bộ Công an

Bị can Trần Văn Dự (trái) và Vũ Anh Tuấn. Ảnh: Bộ Công an

Cục phó Xuất nhập cảnh Trần Văn Dự được phân công duyệt, ký các văn bản trả lời Bộ Ngoại giao về kế hoạch tổ chức chuyến bay combo. Hai người giúp việc cho ông Dự trong việc này là Vũ Anh Tuấn (Phó Phòng Tham mưu) và Vũ Sỹ Cường (cựu cán bộ Phòng Tham mưu).

Cơ quan điều tra phát hiện ba người đã tạo thành "một nhóm lợi ích", trong đó ông Tuấn được giao liên hệ với doanh nghiệp, yêu cầu chi 50-200 triệu đồng trên một chuyến bay hoặc 500.000-1.500.000 đồng một hành khách, tùy thời điểm.

Doanh nghiệp nào không chấp nhận "chung chi", ông Tuấn sẽ gây khó dễ bằng cách không cho tổ chức chuyến bay hoặc trả lời vào sát ngày, cơ quan điều tra chỉ ra và cho rằng đây là hành vi nhũng nhiễu, ép doanh nghiệp chi tiền hối lộ.

Ông Tuấn còn phối hợp với ông Phạm Trung Kiên (thư ký của một thứ trưởng Bộ Y tế) để gợi ý doanh nghiệp chi tiền nếu muốn được Bộ Y tế trả lời nhanh và ngược lại. Nhiều lần, ông Tuấn trực tiếp nhận tiền hối lộ hoặc chỉ đạo ông Cường nhận tiền thay mà không báo cáo ông Dự.

Cuối tháng 6/2021, khi bà Trần Thị Mai Xa, Giám đốc Công ty Masterlife, nộp hồ sơ xin tổ chức chuyến bay combo, ông Tuấn đề xuất ông Dự ký văn bản "chưa cho cấp phép". Khi bà Xa đặt vấn đề thông qua Cường, ông Tuấn đưa ra giá một triệu đồng một hành khách, tương đương 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) một chuyến bay.

Bị can Xa sau đó phải chi 20.000 USD (khoảng 463 triệu đồng). Số tiền này, ông Tuấn giữ lại 9.000 USD và chia cho Cường 11.000 USD. Sau lần trót lọt này, ông Tuấn gọi trực tiếp bà Xa yêu cầu những lần xin cấp phép sau phải làm việc trực tiếp với mình, ra giá 200 triệu đồng một chuyến bay.

Một chuyến bay giải cứu đưa công dân từ Châu Âu về nước, tháng 7/2020. Ảnh: Bộ Ngoại giao

Một "chuyến bay giải cứu" đưa công dân từ Châu Âu về nước, tháng 7/2020. Ảnh: Bộ Ngoại giao

Ngã giá xong, ông Tuấn và Cường đã tham mưu cho ông Dự duyệt, ký 8 văn bản gửi Bộ Ngoại giao chấp nhận cho doanh nghiệp được tham gia tổ chức chuyến bay.

Quá trình điều tra xác định, thông thường, ba bị can Dự, Tuấn, Cường sẽ cùng bàn bạc, tổng hợp tiền để chia. Tuy nhiên có những lúc ba người tự nhận tiền riêng rẽ của doanh nghiệp mà không thông báo cho nhau biết.

Theo kết luận, ông Tuấn nhận tiền của doanh nghiệp nhiều nhất, 46 lần với tổng số 27,3 tỷ đồng, trong số này hưởng lợi 22,8 tỷ đồng. Ông Dự nhận hối lộ 7,6 tỷ đồng, Cường 9,3 tỷ.

Trước những sai phạm này, ông Dự cùng Tuấn và Cường bị Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ, ngày 3/4.

Cựu thư ký Thứ trưởng Y tế 251 lần nhận hối lộ

Bộ Y tế là một trong 5 bộ trong tổ công tác thực hiện đưa công dân về nước theo quyết định của Chính phủ. Tại đây, Cục Y tế dự phòng được giao nhiệm vụ phê duyệt hoặc từ chối đề xuất của Bộ Ngoại giao về tần suất, số lượng chuyến bay, phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Quy trình được thực hiện như sau, thứ trưởng khi nhận được đề xuất tổ chức chuyến bay giải cứu, combo hoặc khách lẻ xin về nước sẽ chuyển cho Cục Y tế dự phòng tham mưu. Mọi trao đổi giữa cục và thứ trưởng đều thông qua Phạm Trung Kiên (thư ký của thứ trưởng).

Khi thực hiện nhiệm vụ, ông Kiên yêu cầu doanh nghiệp chi 50-200 triệu đồng một chuyến bay combo hoặc 500.000 đến 2 triệu đồng một hành khách. Với khách lẻ xin về nước, thư ký Kiên ra giá 7-15 triệu đồng một người, tùy từng thời điểm.

Theo cáo buộc, ông Kiên còn móc nối với công an Tuấn để gợi ý, chỉ dẫn doanh nghiệp chi tiền. Đơn vị nào đưa hối lộ, ông Kiên sẽ đề xuất để Bộ Y tế chấp thuận chuyến bay, kịp thời trả lời bằng văn bản.

Theo cáo buộc của Cơ quan An ninh điều tra, ông Kiên đã 251 lần nhận tiền của 19 cá nhân, doanh nghiệp, tổng cộng 42,6 tỷ đồng. Trong đó, từ tháng 9/2020 đến 5/2021, ông 114 lần nhận 7,4 tỷ đồng của bị can Vũ Hồng Quang, cựu cán bộ Cục hàng không Việt Nam, để đưa khách lẻ về nước.

Bị can Nguyễn Trung Kiên. Ảnh: Bộ Công an

Bị can Phạm Trung Kiên. Ảnh: Bộ Công an

Là một trong hai cán bộ tại Bộ Y tế bị đề nghị truy tố, ông Bùi Huy Hoàng bị cáo buộc vì động cơ vụ lợi đã làm trung gian môi giới hối lộ 3,3 tỷ đồng và được hưởng lợi 670 triệu đồng.

Trước sai phạm trên, ông Kiên bị đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ, ông Hoàng về tội Môi giới hối lộ.

Sau hơn một năm điều tra vụ án, ngày 3/4, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã đề nghị truy tố tổng cộng 54 người về 5 tội: Đưa hối lộ, Môi giới hối lộ, Nhận hối lộ, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Từ tháng 4/2020 đến 1/2022, 772 chuyến bay đưa công dân về nước đã được tổ chức, trong đó có 400 chuyến bay giải cứu, 372 chuyến bay combo. Bộ Công an cho rằng đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, xảy ra trong bối cảnh Covid-19 bùng phát. 54 bị can đã lợi dụng tình hình dịch bệnh để trục lợi vì mục đích cá nhân.


************

Người đàn ông 27 tuổi khoe hình ảnh 8 lần ly hôn, tuyên bố ...

Ngọc Anh

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông 27 tuổi ở Thượng Hải đã đăng tải nhiều giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, đồng thời cho biết mỗi giấy chứng nhận đều được lấy từ Cục Nội chính (văn phòng đăng ký kết hôn). Nhìn vào bức ảnh có thể thấy có 9 tờ giấy chứng nhận kết hôn, trong đó có đến 8 tờ giấy chứng nhận ly hôn. Người đàn ông chưa đầy 30 tuổi với “kinh nghiệm đầy mình” đã chính thức bước vào cuộc hôn nhân thứ 9 vào 27 tháng 3 vừa rồi.

Người đàn ông 27 tuổi khoe hình ảnh 8 lần ly hôn, tuyên bố hiện tại mới gây choáng váng - Ảnh 1.

Người đàn ông đăng số "tài sản" độc đáo của mình (Nguồn: Weibo)

Một số cư dân mạng tò mò về người đàn ông “không coi trọng hôn nhân” này và tìm hiểu. Sau khi xem các video mà anh ta đăng tải thì phát hiện chiếc xe riêng mà người đàn ông họ Đường sở hữu trị giá hơn một triệu nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Nơi anh ta ở là một khu biệt thự, giá mỗi căn ở đây là 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 68 tỷ đồng). Vì vậy có thể đoán rằng gia cảnh của người đàn ông này rất giàu có.

Nhiều người đánh giá người đàn ông này quá xem nhẹ hôn nhân, coi hôn nhân như một trò chơi. Nhưng một số người lại nói “người giàu thường thích khác biệt”.

"Điều này có nực cười quá không?", “Thấy anh ta kết hôn nhiều lần như vậy mà cô gái tiếp theo vẫn chịu đồng ý làm vợ anh ta thì thật dũng cảm", "Kiểm điểm lại bản thân đi”…, một số dân tình bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt câu hỏi về tính xác thực của sự việc, hoặc anh chàng này có lý do riêng. Thế nhưng chàng trai cũng đưa ra lời giải thích, rằng tất cả đều là sự thật.

Người đàn ông 27 tuổi khoe hình ảnh 8 lần ly hôn, tuyên bố hiện tại mới gây choáng váng - Ảnh 2.

Theo quy định của Trung Quốc, chỉ cần mọi người từ 18 tuổi trở lên, họ có thể đến Cục Nội vụ để lấy giấy chứng nhận kết hôn. Căn cứ vào việc người đàn ông 27 tuổi đã trải qua 9 cuộc hôn nhân, có thể thấy trung bình mỗi cuộc hôn nhân chỉ kéo dài khoảng một năm.

Song bất ngờ hơn cả là người đàn ông sau đó đã giải thích, thời gian của mỗi cuộc hôn nhân thực sự ngắn hơn so với những gì cư dân mạng tính toán.

Được biết, người đàn ông họ Đường là một blogger, điều kiện kinh tế gia đình khá giả, từ đoạn video anh chia sẻ trước đây, anh thường di chuyển bằng chiếc Maserati được ra mắt vào năm 2018.

Ngoài ra, từ đoạn video anh ta quay có thể thấy, đồ đạc trong nhà đều được dán miếng dán chống va chạm, loại miếng dán thường được các gia đình có trẻ nhỏ sử dụng để tránh trẻ bị thương nên suy đoán có lẽ trong 9 cuộc hôn nhân đã qua, họ không chỉ nhận nhiều lần ly hôn mà còn có "quả ngọt" hôn nhân.


***********

Âm mưu giấu tội của con dâu ngoại tình


Trung QuốcBị bắt quả tang gian díu với gã hàng xóm, Triệu Lệ thông đồng cùng tình nhân sát hại mẹ chồng, tạo hiện trường giả và đóng vai nạn nhân bị lột hết áo quần để che đậy tội ác.

Sáng sớm 24/9/2004, trong ngôi làng dưới chân núi Lư, thành phố Bắc Trấn, tỉnh Liêu Ninh, hàng xóm đi ngang qua phát hiện cửa sổ sau nhà Lý Đức Toàn mở toang, tấm màn chống muỗi bị xé rách. Toàn đi làm thuê nơi khác ít khi về, nhà chỉ có Lệ và con nhỏ.

Lo có chuyện chẳng lành, hàng xóm đi vòng ra sân trước và thấy vợ Toàn là Triệu Lệ khỏa thân, nằm bất tỉnh trên hành lang, sau đầu chảy nhiều máu, con trai một tuổi khóc ngằn ngặt gần đó. Trong phòng ngủ, mẹ Toàn là bà Lý, 76 tuổi, bị sát hại và thiêu xác. Bà Lý sống anh trai Toàn, thi thoảng qua nhà Toàn thăm cháu.

Lệ được đưa đến bệnh viện cấp cứu, vết thương ở đầu không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, cô nói chỉ nhớ hôm qua lên giường ngủ, sau đó không biết gì. Nhận được tin, Toàn lập tức về nhà lo tang lễ và chăm sóc vợ nằm viện.

Khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát thấy căn phòng nồng nặc mùi dầu diesel, nội y nữ nằm rải rác trên sàn, ngoài bậu cửa sổ có hai dấu bàn tay phải khác nhau, một dấu có ngón tay hướng vào trong, một dấu có ngón tay nghiêng hướng ra ngoài. Ngoài ra, một dấu tay còn có vết bóng nhờn như dính mỡ.

Hai ngày sau, qua điều tra các mối quan hệ của ba thành viên trong gia đình Toàn và đối chiếu dấu vân tay, cảnh sát xác định nghi phạm là Lưu Hải, sống cùng thôn.

Trong quá trình thẩm vấn, Hải thừa nhận gây án để trả thù. Anh ta khai có mâu thuẫn về nhà đất với gia đình Toàn. Ngày 23/9, Hải lẻn vào nhà Toàn, dùng gậy gỗ đánh Lệ bất tỉnh, đánh chết bà Lý rồi dùng dầu diesel chuẩn bị sẵn để thiêu xác.

Chuyện gia đình Hải và Toàn bất hòa cả làng đều biết, nhưng theo vợ Hải, đôi bên chưa từng đánh chửi nhau. Tối hôm xảy ra án mạng, vợ Hải nói chồng về muộn, cô đi ngủ trước nên không rõ anh ta về lúc nào.

Bằng chứng và động cơ giết người đều đầy đủ, nhưng đội điều tra nhận thấy vụ án vẫn còn điểm nghi vấn. Thứ nhất, tại sao sau khi giết người, Hải không rời đi bằng cửa chính hay cửa sau mà lại chọn nhảy ra từ cửa sổ phòng ngủ? Thứ hai, Hải kiên quyết phủ nhận có hành vi tình dục với Lệ, nhưng tại sao cô lại được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân? Khi kiểm tra, bác sĩ cũng không tìm thấy dấu vết bị xâm hại trên cơ thể Lệ. Cảnh sát không loại trừ khả năng sau khi Hải gây án, có người khác đến hiện trường, lột đồ của Lệ, bởi một phụ nữ nông thôn không thể ngủ lõa thể khi ở chung với mẹ chồng.

Kiểm tra lại hiện trường vụ án, cảnh sát phát hiện vài cục xương heo lớn bị gặm dở vứt trong bãi rác nhỏ ở góc sân. Trên bậu cửa sổ, vài con kiến bò xung quanh dấu tay nghiêng hướng ra ngoài, như đang gặm nhấm thứ gì đó.

Chủ cửa hàng tạp hóa cho biết vài ngày trước án mạng, Lệ đến hỏi mua màn chống muỗi cho cửa sổ, nói là màn ở nhà bị chuột cắn hỏng.

Sau khi xác định Toàn không mua xương heo khi về nhà mới đây, xâu chuỗi các chi tiết về những cục xương heo, kiến và màn cửa sổ, cảnh sát suy đoán không lâu trước vụ án, chắc chắn có ai đó đã đến nhà Lệ, ăn xương heo, sau đó vội vàng bỏ chạy qua cửa sổ, làm rách màn chống muỗi và để lại dấu tay bóng mỡ, thu hút kiến. Người này nhất định có quan hệ với Lệ, hoặc Lệ chắc chắn biết chuyện, bởi sau đó cô đã thay màn khác.

Hàng xóm cho biết danh tiếng của Lệ ở địa phương không tốt. Khi Toàn quanh năm vắng nhà, dân làng phát hiện Lệ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Cách đây hai tháng, hàng xóm nhìn thấy một người bán thịt họ Lương ở thị trấn khác đến nhà Lệ hai lần.

Cảnh sát tìm ra người bán thịt tên là Lương Chiêm Nhất. Anh ta thừa nhận quen biết Lệ ở chợ từ hai tháng trước, nhanh chóng thành tình nhân. Hơn 15h ngày 21/9, sau khi bán hết thịt, thấy còn thừa vài lạng xương cục, Nhất nảy suy nghĩ mang đến nhà Lệ nhân tiện thân mật. Đang ăn, Lệ phát hiện mẹ chồng đến chơi, Nhất vội vàng xé màn cửa sổ chạy ra ngoài, để lại dấu tay dính mỡ.

Nhất nói: "Những ngày vụ án xảy ra, tôi sợ bị liên lụy nên không dám về nhà, không buôn bán được gì. Sau đó nghe nói Lưu Hải đã nhận tội, tôi mới yên tâm".

Sau khi tìm ra chân tướng dấu tay thứ hai, cảnh sát điều tra mức tiêu thụ dầu của chiếc xe ba bánh ở nhà Toàn, sau đó thẩm vấn Lệ theo hướng suy luận án mạng xảy ra do ngoại tình, và Lệ bị nghi ngờ là đồng phạm.

Cảnh sát chỉ ra điểm nghi vấn về vết thương của Lệ. Cô ta nói bị đánh bất tỉnh lúc ngủ, nhưng vết thương lại ở sau đầu. Nội y của Lệ nằm rải rác tại hiện trường và không có vết máu, chứng tỏ nó bị cởi từ trước, khi cô ta vẫn tỉnh táo.

Trước suy luận của cảnh sát, Hải và Lệ buộc phải khai rõ sự việc.

Từ tháng 3, biết Toàn phải ở lại chỗ làm không về nhà, Hải muốn gần gũi Lệ. Vốn không phải phụ nữ đoan chính, chỉ sau vài ánh mắt đưa tình của Hải, Lệ đã ngã vào vòng tay hắn. Do hai nhà ở nơi hẻo lánh trong thôn, lại có mối quan hệ bất hòa che đậy, không ai nhận ra hai người lén lút qua lại, ngay cả vợ Hải cũng không nhận ra sự thay đổi của chồng.

Nhưng "đi đêm lắm có ngày gặp ma", vào 21/9, hành vi nhảy khỏi cửa sổ của Nhất đã khiến mẹ chồng Lệ phát giác điều bất thường, từ đó bắt đầu để ý con dâu.

Khoảng 19h ngày 23/9, bà Lý lặng lẽ sang nhà, bắt quả tang Hải và Lệ đang thân mật. Hải sợ Toàn biết chuyện nên đánh ngã bà cụ, sau đó ra ngoài lấy gậy tiếp tục đánh. Lệ không can ngăn mà chỉ lo dỗ con khóc. Sau khi bà Lý chết, hai người bàn nhau làm giả hiện trường, thống nhất lời khai.

Lệ đến nhà anh trai Toàn, thông báo mẹ chồng sẽ ngủ lại nhà mình. Sau khi trở về, Lệ bảo Hải lấy thùng dầu trong sân đi mua dầu diesel, cả hai dùng rơm đốt xác để xóa sạch dấu vết. Sau đó, họ tạo hiện trường giả hung thủ cắt màn cửa, nhảy khỏi cửa sổ chạy trốn.

Sắp xếp xong xuôi, Hải phải đánh Lệ bất tỉnh để giúp cô ta thoát khỏi liên can, nhưng lại sợ chảy máu nhiều sẽ gặp nguy hiểm nên cả hai đợi đến sáng sớm mới ra tay. Trong thời gian đó, Lệ nghĩ ra cách cởi bỏ quần áo để đánh lạc hướng sự chú ý. Hải cũng sợ vợ phát hiện nên giữa chừng về nhà giả vờ ngủ một lúc.

Tuệ Anh (Theo Sina, 163)


***********

Hoảng hồn với khoảnh khắc tiệm giặt là đột ngột phát nổ, người đàn ...

Thanh Tâm

Tờ Daily Mail hôm nay (04/04) đã đăng tải những hình ảnh về một vụ nổ xảy ra tại thành phố La Coruna, Galicia, Tây Ban Nha.

Được biết, sự cố này đã xảy ra từ 20h00 ngày 14/03 nhưng cho tới tận hôm nay, video ghi lại toàn bộ chi tiết vụ việc mới chính thức được công bố. Theo đó, nơi xảy ra vụ nổ là một tiệm giặt là nhỏ nằm ở tầng trệt nằm ở lối vào một khu công nghiệp.

Vụ nổ xảy ra sau khi người đàn ông bước ra khỏi cửa hàng khoảng 10 giây

Đoạn phim ghi lại cho thấy hình ảnh cửa của máy sấy quần áo bị bật tung ra, sau đó, những tia lửa bắt đầu lóe lên và tạo thành một vụ nổ lớn khiến tấm cửa kính vỡ tung tóe và đổ ập ra phía đằng trước.

Dù không có thương vong nào được ghi nhận nhưng hình ảnh một người đàn ông bước ra khỏi cửa tiệm cùng túi đồ giặt trên tay chỉ khoảng 10 giây trước khi sự cố xảy ra cũng khiến không ít người bàng hoàng. Nhiều người cho rằng, người đàn ông này rất có thể sẽ thiệt mạng nếu như ông ra khỏi cửa hàng muộn vài giây.

Hoảng hồn với khoảnh khắc tiệm giặt là đột ngột phát nổ, người đàn ông thoát chết trong gang tấc - Ảnh 2.

Người đàn ông may mắn thoát chết trong gang tấc

Hoảng hồn với khoảnh khắc tiệm giặt là đột ngột phát nổ, người đàn ông thoát chết trong gang tấc - Ảnh 3.

Bên trong và mặt tiền cửa hàng bị hư hại nặng do vụ nổ

Sau khi xem xét kỹ lưỡng, các nhà điều tra đã kết luận nguyên nhân của vụ nổ là do khách hàng đã để quên bật lửa trong túi quần và cho vào máy sấy khiến nhiệt độ tăng cao. Sau khi vụ nổ xảy ra, lính cứu hỏa ngay lập tức được điều đến hiện trường. Họ cũng đã phá bỏ phần mặt tiền bị hư hại do lo ngại tòa nhà sẽ bị sập.

Chia sẻ với tờ báo địa phương về vụ nổ, một nhân chứng cho hay: "Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn nhưng không biết nó là một vụ nổ. Khoảng mười phút sau khi tiếng còi xe cứu hỏa bắt đầu vang lên, tôi mới ra ngoài xem tình hình và thấy toàn bộ góc phố đã bị tàn phá".

Nguồn: Daily Mail


***********

Nam sinh lớp 6 tử vong vì đánh nhau với bạn học


Một nam sinh lớp 6 ở Thừa Thiên Huế tử vong trong giờ ra chơi vì xô xát với bạn học.

Chiều 4-4, ông Nguyễn Tân, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết sở vừa đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nam học sinh lớp 6 tử vong tại lớp học ở Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Huế).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra sáng cùng ngày vào giờ ra chơi của trường.

Lúc này, Th. và B. (cùng học lớp 6/1) ở lại lớp và xảy ra mâu thuẫn trong việc xả rác trong lớp học.

Sau đó cả hai lao vào đánh nhau và B. bị ngã xuống nền, trúng vào chỗ hiểm ngất xỉu. Các bạn học thấy vậy liền đưa B. đi cấp cứu nhưng em đã qua đời.

Theo nhiều bạn học chứng kiến vụ việc, giữa B. và Th. lúc đó xảy ra xô xát bằng tay chân, chứ không sử dụng hung khí.

Ông Tân nói rằng sau khi sự việc xảy ra, sở đã hướng dẫn nhà trường hỗ trợ các thủ tục cần thiết để giúp đỡ cho gia đình nạn nhân và phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Sở cũng sẽ có những hỗ trợ cho gia đình nam sinh này. Được biết gia đình B. cũng thuộc diện khó khăn.


***********
Văng tục trên truyền hình, nữ MC bị đuổi thẳng cổ
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	2200780  
Nữ MC bị đuổi việc vì văng tục trên truyền hình. Mới đây Hyundai Home Shopping thông báo cấm vô thời hạn đối với MC Jung Yoon Jung. Ba đơn vị sản xuất khác cũng hủy bỏ tất cả lịch trình của cô.
Ngày 3/4, tờ Wowtv đưa tin Hyundai Home Shopping đuổi người dẫn chương trình Jung Yoon Jung sau khi cô gây ra tranh cãi chửi thề trong chương trình phát sóng trực tiếp. Đơn vị này thông báo quyết định cấm vô thời hạn với Jung Yoon Jung. Ba công ty phát sóng khác là Lotte, Huyndai và CJ cũng hủy bỏ lịch trình của nữ MC trong ít nhất 2 tuần.

Công việc của Jung Yoon Jung bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trong chương trình ngày 28/1 do Hyundai Home Shopping sản xuất và phát sóng ở đài SBS, Jung Yoon Jung bực tức vì không thể kết thúc ghi hình sớm. Cô chửi thề ngay trên sóng truyền hình. Khi ê-kíp sản xuất nhắc nhở, Jung Yoon Jung nói: “Hãy xem mọi chuyện như trò đùa thôi”. Khi cư dân mạng yêu cầu xin lỗi, nữ MC thậm chí nói: "Nếu không thích, bạn có thể ngừng xem chương trình".

Sau đó, nhiều khán giả gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC). Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo thuộc KCSC thông báo cảnh cáo và kỷ luật nữ MC vì có phát ngôn tục tĩu trong chương trình phát sóng.

Hyundai Home Shopping xin Ủy ban Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc giảm nhẹ hình thức xử phạt với lý do ban quản lý công ty đã đưa ra lời cảnh cáo cho Jung Yoon Jung và đăng lời xin lỗi nhân danh CEO. Tuy nhiên, các thành viên của Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo không chấp nhận.

Jung Yoon Jung sinh năm 1976, tốt nghiệp khoa Sân khấu thuộc Cao đẳng Nghệ thuật Seoul. Cô hoạt động từ năm 2002 và dần trở thành MC nổi tiếng, dẫn dắt nhiều chương trình Hàn Quốc.
***********
Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines 'cầu cứu' vì thông tin sai sự thật
 
Tôn Nữ Nam Phương là nữ tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đang sở hữu gần 70 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Không chỉ đặc biệt ở cái tên, nhan sắc của Tôn Nữ Nam Phương cũng để lại ấn tượng mạnh với nhiều người.

Mới đây, tiếp viên trưởng Vietnam Airlines chia sẻ story “kêu cứu” vì bị một tài khoản TikTok sử dụng ảnh cá nhân đăng tải sai sự thật.

Không những vậy, tài khoản TikTok này còn đưa thêm các thông tin như: tài sản sở hữu, gia thế, trình độ học vấn...không đúng về Nam Phương.



Đáng chú ý, các đoạn clip giả mạo, sai lệch liên quan đến nữ tiếp viên hàng không này hiện đang lên xu hướng trên TikTok. Có clip thu hút 1,4 triệu lượt xem.

Chính những thông tin sai lệch này mà Nam Phương nhận về vô số bình luận trái chiều, thậm chí là chỉ trích.

Tài khoản TikTok này vẫn chưa xóa các đoạn clip giả mạo khiến Nam Phương phải đăng đàn lên MXH: “Mọi người giải cứu Phương với”.

************
Hay quá: Phát hiện loại trái cây giúp ngủ ngon
Click image for larger version

Name:	541.jpg
Views:	0
Size:	114.4 KB
ID:	2200757  
Loại trái cây giúp ngủ ngon. Kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy người ăn kiwi một giờ trước khi ngủ cải thiện 42% chất lượng giấc ngủ.

Uống cà phê hoặc tập thể dục quá muộn trong ngày có thể làm giảm giấc ngủ. Ảnh: Lincove.
Các chuyên gia khẳng định quả kiwi có thể thiết lập lại lịch trình giấc ngủ của bạn. Theo New York Post, ăn kiwi trước khi đi ngủ giúp hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên. Các nghiên cứu trước đây cho thấy loại quả này có lợi cho chất lượng và hiệu quả giấc ngủ.

Các chuyên gia về giấc ngủ nói với tờ West Wales Chronicle: “Ăn kiwi trở thành thói quen trước khi đi ngủ của nhiều người và khoa học đã chứng minh giá trị của kiwi như một loại thuốc hỗ trợ giấc ngủ”.

Kiwi chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đáng chú ý nhất là vitamin C, E cũng như kali và folate.

Loại trái cây này được nghiên cứu về những lợi ích tiềm năng của chúng đối với tiêu hóa, sức khỏe miễn dịch và giấc ngủ. Kiwi có thể cải thiện giấc ngủ do trái cây có hàm lượng serotonin cao.

Serotonin là chất quan trọng đối với nhiều quá trình trong não, bao gồm cả việc sản xuất melatonin - loại hormone giúp điều chỉnh khi bạn ngủ. Lợi ích giấc ngủ của kiwi là do trái cây có nồng độ cao chất chống oxy hóa và folate. Ăn kiwi trước khi đi ngủ thậm chí giúp những người bị rối loạn giấc ngủ cải thiện giấc ngủ.

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra ăn kiwi có thể cải thiện giấc ngủ. Trong một nghiên cứu, những người ăn 2 quả kiwi một giờ trước khi ngủ nhận thấy họ ngủ nhanh hơn, ngủ sâu hơn, chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Các loại thực phẩm khác có thể hỗ trợ giấc ngủ là hạnh nhân, cá hồi, yến mạch, bơ, trứng và chuối.

Ngoài ra, các chuyên gia về giấc ngủ cũng khuyên bạn nên tuân thủ một lịch trình ngủ nghiêm ngặt, tránh uống cà phê quá muộn trong ngày và tập thể dục vào buổi sáng.

Các chuyên gia cho biết: “Để duy trì lịch trình ngủ lành mạnh, bạn nên hạn chế lượng caffeine tiêu thụ và loại bỏ nó hoàn toàn khi đến gần giờ đi ngủ”, các chuyên gia cho biết. Các chuyên gia lưu ý caffeine được tìm thấy trong nhiều loại trà, cà phê và soda, có thể mất hàng giờ để đào thải khỏi cơ thể.
*************

Bạn trai lớn tuổi thú nhận khiến tôi bối rối khi lần đầu "nếm trái cấm"



Lần đầu "nếm trái cấm", bạn trai lớn tuổi thú nhận khiến tôi bối rối. Anh vẫn quan tâm chăm sóc tôi như mọi khi sau đếm đó, nhưng tình cảm của tôi dành cho anh đã có chút thay đổi.

Tôi vừa bước sang tuổi 26, cái tuổi không còn quá trẻ con nhưng cũng chưa thực sự chín chắn. Tôi đã từng yêu vài ba người, trong đó có cuộc tình sâu đậm kéo dài tới ba năm. Nhưng vì nhiều lý do mà không đến được với nhau, hoặc cũng có thể duyên chưa thực sự tới.

Sau vài lần đổ vỡ, trải qua những hạnh phúc và đau khổ chốn tình trường, tôi bỗng có ước mơ rằng mình sẽ gặp một người đàn ông lớn tuổi hơn, chín chắn và trưởng thành hơn chứ không phải là những chàng trai trẻ cái gì cũng chỉ mới "bắt đầu" như những mối tình trước đó.

Cầu được ước thấy, tôi đã gặp đối tượng trong mơ của mình ở một lớp học phát triển bản thân. Ấn tượng ban đầu của tôi về anh chính là vẻ đẹp trai thư sinh. Chúng tôi ngồi cạnh nhau, trao đổi vài vấn đề, về sở thích, quan điểm sống và nhận ra cả hai có khá nhiều điểm tương đồng.

Lúc đầu nghe anh giới thiệu đã 39 tuổi, đang làm quản lý ở một công ty thì tôi nghĩ anh đã có gia đình. Nhưng sau nhiều lần trò chuyện mới biết anh vẫn còn độc thân. Anh nói hồi trẻ thì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp.

Đến khi nhiều tuổi rồi ngoảnh lại thấy toàn các cô gái mới lớn gọi mình bằng chú, chê chú già. Tôi nghĩ anh nói thế chẳng qua là vì khiêm tốn chứ vừa đẹp trai vừa có kinh tế ổn định như anh, ở tuổi này chưa lấy vợ chẳng qua là do kén chọn mà thôi.

Với sự dạn dĩ cởi mở vốn có của tôi, chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết. Càng gặp anh, càng có cơ hội tiếp xúc nhiều tôi nhận ra anh là người cực kì chu đáo và tâm lý. Anh quan tâm đến tôi từ những việc nhỏ nhặt, để ý từng chi tiết vụn vặt để nắm bắt sở thích và mong muốn của tôi. Anh còn rất đứng đắn đàng hoàng, không như những chàng trai tôi đã yêu, vừa mới hẹn hò vài lần đã mon men muốn chiếm hữu thân thể.

Thời gian đầu anh tỏ ra dè dặt vì e ngại tuổi tác. Nhưng sự vô tư hồn nhiên của tôi đã dần xóa bỏ mặc cảm chênh lệch đó của anh. Tôi nói rằng tôi thích đàn ông nhiều tuổi hơn mình, vì yêu đàn ông lớn tuổi tôi cảm thấy mình bé nhỏ, dại khờ, được nũng nịu, được chở che.

Yêu nhau đã nửa năm, nhưng ngoài những vòng tay ôm, những nụ hôn, anh chưa từng có ý vượt qua giới hạn. Tôi luôn cho rằng đó là thái độ yêu nghiêm túc của một người đàn ông đàng hoàng. Và điều đó chứng tỏ rằng anh tôn trọng tôi và tình cảm của chúng tôi.

Thế nhưng chị gái tôi khi nghe tôi tâm sự lại cười phá lên nói rằng: "Bản chất đàn ông là chinh phục và chiếm hữu cả về tinh thần và thể xác. Nếu bạn trai em ngoan quá chưa chắc đã phải là hay đâu, có khi lại có vấn đề đấy". Nghe lời chị nói tôi bỗng có chút hoang mang.

Vào tuần trước, nhóm bạn thân của tôi rủ nhau đi du lịch vài ngày để chuẩn bị tiễn một bạn trong nhóm lên xe hoa theo chồng, thoát khỏi hội độc thân. Tôi rủ anh đi cùng, tiện thể giới thiệu anh với bạn bè. Anh nghe xong vui vẻ nhận lời.

Trong suốt chuyến du lịch, nhìn anh quan tâm tôi từng ly từng tý, bạn bè ai nấy đều ghen tỵ bảo xem ra tôi đã gặp được đúng người rồi. Có đứa còn ghé tai tôi: "Vừa đẹp trai, vừa ổn định, vừa dịu dàng, chu đáo như thế, mày không hốt nhanh là mất đấy". Các bạn còn bảo tôi, tuổi tác giờ không còn là vấn đề nữa, gừng càng già càng cay, càng quý.

Đêm cuối cùng trước khi trở về thành phố, tôi và anh lang thang chợ đêm. Lúc về khách sạn, anh hỏi tôi có muốn vào phòng anh ngồi một lúc không?

Chúng tôi cùng nằm trên giường, nghe đi nghe lại bản nhạc mà tôi yêu thích. Rồi anh đặt nụ hôn lên môi tôi, bàn tay lần mở cúc áo tôi, có vẻ như anh muốn tiến xa hơn.

Tôi không biết những cô gái khác nghĩ gì về chuyện ấy.
Nhưng với riêng tôi, yêu có nghĩa là tự nguyện trao nhau cả tinh thần và thể xác. Tôi không phải là một cô gái mới lớn để lo sợ này kia. Huống hồ tôi cũng đã trải qua vài mối tình, đã từng vượt rào và quan niệm tình dục trong tình yêu chẳng phải là điều gì phải xấu hổ.

Vậy nên khi thấy anh có động thái muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này thì tôi cũng không phản đối. Tôi yêu anh, và chẳng có gì phải e ngại nếu cùng người mình yêu trong một không gian dịu dàng chỉ có hai người như thế này cả.

Thế nhưng, thời gian trôi đi, người đàn ông của tôi vẫn loay hoay có vẻ như không biết nên bắt đầu như thế nào. Những giọt mồ hôi bắt đầu túa ra trên trán anh. Rồi anh nhìn tôi, miệng lắp bắp: "Thú thật với em, anh chưa từng với bất cứ ai. Đây là lần đầu tiên của anh. Anh chỉ sợ làm em đau".

Nhìn dáng vẻ anh lúc đó cùng với lời thú nhận của anh, tôi thật không biết miêu tả cảm giác của mình như thế nào cho đúng. Mọi cảm xúc chờ đợi đang dâng trào bỗng như tuột dốc không phanh. Tôi vội mặc lại quần áo, cười nói trấn an anh rằng "Không sao đâu! Em nghe nói ai lần đầu cũng căng thẳng như vậy" rồi lấy cớ về phòng ngủ sớm để mai còn đi xe đường dài.

Thế nhưng suốt đêm đó tôi không ngủ được với bao nhiêu câu hỏi trong đầu. Một người đàn ông đã 40 tuổi, đẹp trai, sự nghiệp vững vàng mà chưa kết hôn thì có thể lý do nọ kia.

Nhưng 40 tuổi rồi mà chưa từng làm "chuyện ấy" thì có bình thường không?
Là do anh quá nhút nhát? Hay anh có vấn đề về giới tính hay năng lực đàn ông hạn chế? Đó là lý do yêu nhau bao lâu anh không hề có ý định "vượt rào", và đến khi muốn vượt rào thì lại loay hoay khổ sở đến toát mồ hôi hột?

Sau đêm đó, anh vẫn quan tâm chăm sóc tôi như mọi khi, nhưng tình cảm của tôi dành cho anh đã có chút thay đổi. Nói đúng hơn, tôi có chút hoang mang do dự không biết thực chất vấn đề của anh là gì và tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không?


**********
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
***********

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 05 -04 -2023

xxx

HCM_DMDCS 2
**************

Bắt thầy giáo "hot boy" dâm ô nữ sinh lớp 8

Nguyễn Cường

Ngày 5/4, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi) về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Hà đang là giáo viên Trường THCS Xuân Diệu (TP Mỹ Tho).

Bắt thầy giáo hot boy dâm ô nữ sinh lớp 8 - 1

Bị can Nguyễn Sơn Hà (Ảnh mạng xã hội).

Trước đó, hồi giữa tháng 3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh đoạn tin nhắn có nội dung Hà gạ tình một nữ sinh lớp 8 là học sinh của y. Phản ứng lại thông tin lan truyền, phía Trường THCS Xuân Diệu đã tổ chức buổi làm việc với Hà, nữ sinh và phụ huynh nữ sinh.

Ban Giám hiệu nhà trường cho biết, trong buổi làm việc, nữ sinh nói đoạn tin nhắn do bản thân bịa đặt để bôi nhọ thầy giáo. Sau buổi làm việc, nữ sinh đã nhận sai, xin lỗi công khai nhà trường và thầy giáo Nguyễn Sơn Hà. 

Tuy nhiên đến khi công an vào cuộc, Hà đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ hành vi của Hà cũng như xử lý trách nhiệm cấp quản lý trong sự việc.

Bà Lê Thị Bé Phượng - Phó Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho cho biết, địa phương cùng nhà trường đã có những hoạt động động viên, thăm hỏi, cùng gia đình ổn định tinh thần cho nữ sinh để em không bị áp lực tâm lý.


*************

Hà Nội: Truy tìm đối tượng dùng dao đâm, đuổi đánh cán bộ công an phường

Hải Nam

Ngày 5/4, Công an quận Hoàn Kiếm đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội truy tìm 2 đối tượng đã gây thương tích cho một cán bộ công an.

Theo cơ quan chức năng, tối 4/4, một vụ xô xát xảy ra giữa 2 người phụ nữ, trước cửa nhà số 70 Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm. Sau đó, Thiếu tá Trần Minh Đức (cán bộ Công an phường Hàng Buồm) thấy và tiến tới can ngăn.

Tuy nhiên, một trong 2 người phụ nữ không dừng lại nên bị Thiếu tá Đức túm giữ với mục đích đưa về trụ sở công an làm việc. Ngay sau đó, một đối tượng là nam giới dùng dao tiến tới, hét lớn "đây là vợ tao", rồi đâm vào lưng thiếu tá công an.

Chưa dừng lại, đối tượng còn truy đuổi Thiếu tá Đức. Khi bị các cán bộ khác và người dân phát hiện, đối tượng mới dừng lại và lên một ô tô bỏ đi.

Qua thăm khám, vị cán bộ công an phường nhận 3 vết đâm ở lưng, tay, và may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng.

********

'Tiểu thư sang chảnh' Tina Dương bị truy tố 2 tội danh

Duy Quang-Mạnh Thắng

TPO - Ngày 5/4, VKSND tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất cáo trạng chuyển TAND cùng cấp truy tố Ninh Thị Vân Anh (tức tiểu thư sang chảnh Tina Dương, 28 tuổi, ngụ tỉnh Bắc Giang) về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Theo cáo trạng, hành vi phạm tội của Vân Anh là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm đến quyền sở hữu về tài sản của người khác, gây ảnh hưởng rất xấu đến trật tự trị an. Do đó, cần phải truy tố bị can để tòa án xét xử nhằm răn đe, giáo dục và phòng ngừa tội phạm chung.

Kết luận điều tra cho thấy, ngày 24/1/2022, Ninh Thị Vân Anh gọi điện cho Công ty TNHH Thương mại Vận tải và Du lịch Gia Đình Việt ở TPHCM thuê ô tô tự lái và yêu cầu lái xe ra giao tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Công ty Gia Đình Việt cử người lái ôtô biển số 51H - 24274, từ TPHCM đến Phan Thiết làm hợp đồng thuê xe thời hạn 3 tháng (từ ngày 24/1 - 24/4/2022) và giao xe, giấy tờ liên quan cho Vân Anh.

Vân Anh sau đó trả tiền thuê xe tháng đầu cùng chi phí giao xe cho Công ty Gia Đình Việt là 50 triệu đồng và sử dụng xe đi lại. Đến ngày 24/4/2022, hết hợp đồng thuê xe, nhân viên Công ty Gia Đình Việt nhiều lần liên lạc yêu cầu trả lại xe nhưng Vân Anh trốn tránh, không trả tiền thuê xe 2 tháng còn lại.

'Tiểu thư sang chảnh' Tina Dương bị truy tố 2 tội danh ảnh 1
Vân Anh tại Công an Phan Thiết hôm 12/10/2022.

Đến tháng 5/2022, Vân Anh lái xe ra Ninh Bình và rủ người bạn mở cửa hàng bán trái cây. Thời điểm này, Vân Anh mua trả góp 2 sim điện thoại số đẹp của một người ở tỉnh Hải Dương với giá 500 triệu đồng.

Để có tiền kinh doanh trái cây và trả góp sim điện thoại, Vân Anh bán ôtô biển số 51H - 242.74 cho anh H. (ngụ Hà Nội) với giá 450 triệu đồng và đã nhận 390 triệu đồng.

Sau đó, Vân Anh về TPHCM, lên mạng xã hội đặt làm giả giấy chứng nhận đăng ký ôtô biển số 51H - 242.74 với giá 5 triệu đồng rồi đem ra Ninh Bình giao cho anh H. để tạo lòng tin. Vân Anh nói dối anh H. rằng đang chờ người thân đi công tác về làm thủ tục sang tên đổi chủ chiếc xe.

Đến tháng 7/2022, do thiếu nợ nhiều người, Vân Anh rời khỏi Ninh Bình về lại TPHCM và đến Phan Thiết sinh sống. Sau khi nhận đơn tố giác của công dân, công an đã mời Vân Anh lên làm việc.

Ngày 13/10/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố bị can, bắt tạm giam Ninh Thị Vân Anh về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Đến ngày 16/11/2022, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận khởi tố bổ sung đối với bị can Ninh Thị Vân Anh về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Quá trình điều tra, Vân Anh thành khẩn khai báo, bồi thường thiệt hại và được bị hại xin giảm nhẹ hình phạt. Ninh Thị Vân Anh đã trả 300 triệu đồng cho Công ty Gia Đình Việt và trả cho anh H. 360 triệu đồng. Hiện, hai bị hại này đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho nữ bị can.


*************

Ngồi trên ô tô với chồng người khác, cô gái bị đánh ghen và lột đồ giữa phố

Phạm Diện

Chiều 5/4, sau nhiều ngày xảy ra vụ đánh ghen cắt tóc, lột đồ ở phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gây xôn xao dư luận, Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương - cho biết, Công an TP Thủ Dầu Một đã xác định được được nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Ngồi trên ô tô với chồng người khác, cô gái bị đánh ghen và lột đồ giữa phố - 1

Hai mẹ con Tằng Xỉu Phùng và Hỷ Xường Hướng tại cơ quan công an (Ảnh: H.P.).

Theo điều tra của cơ quan công an, Tằng Xỉu Phùng (SN 1990, ngụ Đồng Nai) phát hiện chồng là V.M.K. (SN 1991, ngụ Đồng Nai) có quan hệ tình cảm với Đ.B.T. (SN 2005, ngụ Cà Mau) nên đã ra ở riêng từ tháng 1.

Ngày 26/3, Phùng rủ vợ chồng anh trai là T.P.A. (SN 1984, ngụ Đồng Nai) và Nìm Thùy Trang (SN 1989) lên nhà chơi. Sau đó, cả 3 người cùng bà Hỷ Xường Hướng (SN 1963, ngụ Đồng Nai, mẹ Phùng) đi ăn tụ họp gia đình. 

Khoảng 11h gày 27/3, bốn mẹ con họ di chuyển ô tô trên đường Huỳnh Văn Lũy để tìm quán ăn. Lúc này, Phùng gặp xe của chồng đang đậu trên đường Huỳnh Văn Lũy nên yêu cầu anh trai chặn đầu xe.

Thời điểm này, Phùng phát hiện T. đang ngồi trên xe nên lấy cây kéo màu đen để sẵn trên ô tô. Cả gia đình Phùng yêu cầu K. và T. ra khỏi xe nhưng cả 2 không chịu.

Anh trai của Phùng đứng quay phim lại để làm bằng chứng K. ngoại tình.

Khi lôi T. ra khỏi xe, Phùng dùng kéo cắt tóc, xé áo của nạn nhân. Sau khi cởi quần của T., bà Hướng lấy chiếc iPhone 14 Pro Max của cô gái để giữ bằng chứng.

Theo cơ quan chức năng, chiếc điện thoại của T., Phùng đã đưa cho người giúp việc giữ hộ và yêu cầu K. đến lấy.

Ngày 28/3, Tằng Xỉu Phùng, Nìm Thùy Trang và bà Hỷ Xường Hướng đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một để đầu thú. Công an đã tạm giữ Phùng và bà Hướng để làm rõ hành vi Làm nhục người khác.

Nìm Thùy Trang do có con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại để điều tra.


**********

Những cuộc ngã giá hàng nghìn USD khi duyệt 'chuyến bay giải cứu'

Phạm Dự

Hà NộiVũ Anh Tuấn khi làm Phó Phòng Tham mưu, Cục Xuất nhập cảnh, Bộ Công an bị cáo buộc đã trực tiếp liên lạc với doanh nghiệp, ra giá chung chi 50-230 triệu đồng cho mỗi chuyến bay giải cứu.

Với phương châm "không để ai bị bỏ lại phía sau" trong Covid-19, tháng 4/2020, Chính phủ cho phép thực hiện các chuyến bay giải cứu đưa công dân hồi hương. Chuyến bay giải cứu nghĩa là người dân chỉ phải trả tiền vé máy bay, không mất chi phí cách ly.

Nhưng cơ sở cách ly ngày càng quá tải nên Chính phủ cho phép thực hiện cùng lúc chuyến bay giải cứu và chuyến bay combo - người dân phải tự nguyện trả phí toàn bộ gồm vé máy bay, tiền cách ly...

Nhiệm vụ này được giao cho tổ công tác 5 Bộ: Ngoại giao, Y tế, Giao thông Vận tải, Công an, Quốc phòng. Trong đó, Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) sẽ phê duyệt hoặc từ chối kế hoạch tổ chức chuyến bay (số lượng, tần suất chuyến bay, doanh nghiệp thực hiện, nơi cách ly, người dự kiến về...) trên cơ sở đề xuất của Bộ Ngoại giao.

Bị can Trần Văn Dự (trái) và Vũ Anh Tuấn. Ảnh: Bộ Công an

Bị can Trần Văn Dự (trái) và Vũ Anh Tuấn. Ảnh: Bộ Công an

Cục phó Xuất nhập cảnh Trần Văn Dự được phân công duyệt, ký các văn bản trả lời Bộ Ngoại giao về kế hoạch tổ chức chuyến bay combo. Hai người giúp việc cho ông Dự trong việc này là Vũ Anh Tuấn (Phó Phòng Tham mưu) và Vũ Sỹ Cường (cựu cán bộ Phòng Tham mưu).

Cơ quan điều tra phát hiện ba người đã tạo thành "một nhóm lợi ích", trong đó ông Tuấn được giao liên hệ với doanh nghiệp, yêu cầu chi 50-200 triệu đồng trên một chuyến bay hoặc 500.000-1.500.000 đồng một hành khách, tùy thời điểm.

Doanh nghiệp nào không chấp nhận "chung chi", ông Tuấn sẽ gây khó dễ bằng cách không cho tổ chức chuyến bay hoặc trả lời vào sát ngày, cơ quan điều tra chỉ ra và cho rằng đây là hành vi nhũng nhiễu, ép doanh nghiệp chi tiền hối lộ.

Ông Tuấn còn phối hợp với ông Phạm Trung Kiên (thư ký của một thứ trưởng Bộ Y tế) để gợi ý doanh nghiệp chi tiền nếu muốn được Bộ Y tế trả lời nhanh và ngược lại. Nhiều lần, ông Tuấn trực tiếp nhận tiền hối lộ hoặc chỉ đạo ông Cường nhận tiền thay mà không báo cáo ông Dự.

Cuối tháng 6/2021, khi bà Trần Thị Mai Xa, Giám đốc Công ty Masterlife, nộp hồ sơ xin tổ chức chuyến bay combo, ông Tuấn đề xuất ông Dự ký văn bản "chưa cho cấp phép". Khi bà Xa đặt vấn đề thông qua Cường, ông Tuấn đưa ra giá một triệu đồng một hành khách, tương đương 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng) một chuyến bay.

Bị can Xa sau đó phải chi 20.000 USD (khoảng 463 triệu đồng). Số tiền này, ông Tuấn giữ lại 9.000 USD và chia cho Cường 11.000 USD. Sau lần trót lọt này, ông Tuấn gọi trực tiếp bà Xa yêu cầu những lần xin cấp phép sau phải làm việc trực tiếp với mình, ra giá 200 triệu đồng một chuyến bay.

Một chuyến bay giải cứu đưa công dân từ Châu Âu về nước, tháng 7/2020. Ảnh: Bộ Ngoại giao

Một "chuyến bay giải cứu" đưa công dân từ Châu Âu về nước, tháng 7/2020. Ảnh: Bộ Ngoại giao

Ngã giá xong, ông Tuấn và Cường đã tham mưu cho ông Dự duyệt, ký 8 văn bản gửi Bộ Ngoại giao chấp nhận cho doanh nghiệp được tham gia tổ chức chuyến bay.

Quá trình điều tra xác định, thông thường, ba bị can Dự, Tuấn, Cường sẽ cùng bàn bạc, tổng hợp tiền để chia. Tuy nhiên có những lúc ba người tự nhận tiền riêng rẽ của doanh nghiệp mà không thông báo cho nhau biết.

Theo kết luận, ông Tuấn nhận tiền của doanh nghiệp nhiều nhất, 46 lần với tổng số 27,3 tỷ đồng, trong số này hưởng lợi 22,8 tỷ đồng. Ông Dự nhận hối lộ 7,6 tỷ đồng, Cường 9,3 tỷ.

Trước những sai phạm này, ông Dự cùng Tuấn và Cường bị Cơ quan An ninh điều tra (Bộ Công an) đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ, ngày 3/4.

Cựu thư ký Thứ trưởng Y tế 251 lần nhận hối lộ

Bộ Y tế là một trong 5 bộ trong tổ công tác thực hiện đưa công dân về nước theo quyết định của Chính phủ. Tại đây, Cục Y tế dự phòng được giao nhiệm vụ phê duyệt hoặc từ chối đề xuất của Bộ Ngoại giao về tần suất, số lượng chuyến bay, phù hợp với tình hình dịch bệnh.

Quy trình được thực hiện như sau, thứ trưởng khi nhận được đề xuất tổ chức chuyến bay giải cứu, combo hoặc khách lẻ xin về nước sẽ chuyển cho Cục Y tế dự phòng tham mưu. Mọi trao đổi giữa cục và thứ trưởng đều thông qua Phạm Trung Kiên (thư ký của thứ trưởng).

Khi thực hiện nhiệm vụ, ông Kiên yêu cầu doanh nghiệp chi 50-200 triệu đồng một chuyến bay combo hoặc 500.000 đến 2 triệu đồng một hành khách. Với khách lẻ xin về nước, thư ký Kiên ra giá 7-15 triệu đồng một người, tùy từng thời điểm.

Theo cáo buộc, ông Kiên còn móc nối với công an Tuấn để gợi ý, chỉ dẫn doanh nghiệp chi tiền. Đơn vị nào đưa hối lộ, ông Kiên sẽ đề xuất để Bộ Y tế chấp thuận chuyến bay, kịp thời trả lời bằng văn bản.

Theo cáo buộc của Cơ quan An ninh điều tra, ông Kiên đã 251 lần nhận tiền của 19 cá nhân, doanh nghiệp, tổng cộng 42,6 tỷ đồng. Trong đó, từ tháng 9/2020 đến 5/2021, ông 114 lần nhận 7,4 tỷ đồng của bị can Vũ Hồng Quang, cựu cán bộ Cục hàng không Việt Nam, để đưa khách lẻ về nước.

Bị can Nguyễn Trung Kiên. Ảnh: Bộ Công an

Bị can Phạm Trung Kiên. Ảnh: Bộ Công an

Là một trong hai cán bộ tại Bộ Y tế bị đề nghị truy tố, ông Bùi Huy Hoàng bị cáo buộc vì động cơ vụ lợi đã làm trung gian môi giới hối lộ 3,3 tỷ đồng và được hưởng lợi 670 triệu đồng.

Trước sai phạm trên, ông Kiên bị đề nghị truy tố về tội Nhận hối lộ, ông Hoàng về tội Môi giới hối lộ.

Sau hơn một năm điều tra vụ án, ngày 3/4, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã đề nghị truy tố tổng cộng 54 người về 5 tội: Đưa hối lộ, Môi giới hối lộ, Nhận hối lộ, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Từ tháng 4/2020 đến 1/2022, 772 chuyến bay đưa công dân về nước đã được tổ chức, trong đó có 400 chuyến bay giải cứu, 372 chuyến bay combo. Bộ Công an cho rằng đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, xảy ra trong bối cảnh Covid-19 bùng phát. 54 bị can đã lợi dụng tình hình dịch bệnh để trục lợi vì mục đích cá nhân.


************

Người đàn ông 27 tuổi khoe hình ảnh 8 lần ly hôn, tuyên bố ...

Ngọc Anh

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, một người đàn ông 27 tuổi ở Thượng Hải đã đăng tải nhiều giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, đồng thời cho biết mỗi giấy chứng nhận đều được lấy từ Cục Nội chính (văn phòng đăng ký kết hôn). Nhìn vào bức ảnh có thể thấy có 9 tờ giấy chứng nhận kết hôn, trong đó có đến 8 tờ giấy chứng nhận ly hôn. Người đàn ông chưa đầy 30 tuổi với “kinh nghiệm đầy mình” đã chính thức bước vào cuộc hôn nhân thứ 9 vào 27 tháng 3 vừa rồi.

Người đàn ông 27 tuổi khoe hình ảnh 8 lần ly hôn, tuyên bố hiện tại mới gây choáng váng - Ảnh 1.

Người đàn ông đăng số "tài sản" độc đáo của mình (Nguồn: Weibo)

Một số cư dân mạng tò mò về người đàn ông “không coi trọng hôn nhân” này và tìm hiểu. Sau khi xem các video mà anh ta đăng tải thì phát hiện chiếc xe riêng mà người đàn ông họ Đường sở hữu trị giá hơn một triệu nhân dân tệ (hơn 3 tỷ đồng). Nơi anh ta ở là một khu biệt thự, giá mỗi căn ở đây là 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 68 tỷ đồng). Vì vậy có thể đoán rằng gia cảnh của người đàn ông này rất giàu có.

Nhiều người đánh giá người đàn ông này quá xem nhẹ hôn nhân, coi hôn nhân như một trò chơi. Nhưng một số người lại nói “người giàu thường thích khác biệt”.

"Điều này có nực cười quá không?", “Thấy anh ta kết hôn nhiều lần như vậy mà cô gái tiếp theo vẫn chịu đồng ý làm vợ anh ta thì thật dũng cảm", "Kiểm điểm lại bản thân đi”…, một số dân tình bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người cũng đặt câu hỏi về tính xác thực của sự việc, hoặc anh chàng này có lý do riêng. Thế nhưng chàng trai cũng đưa ra lời giải thích, rằng tất cả đều là sự thật.

Người đàn ông 27 tuổi khoe hình ảnh 8 lần ly hôn, tuyên bố hiện tại mới gây choáng váng - Ảnh 2.

Theo quy định của Trung Quốc, chỉ cần mọi người từ 18 tuổi trở lên, họ có thể đến Cục Nội vụ để lấy giấy chứng nhận kết hôn. Căn cứ vào việc người đàn ông 27 tuổi đã trải qua 9 cuộc hôn nhân, có thể thấy trung bình mỗi cuộc hôn nhân chỉ kéo dài khoảng một năm.

Song bất ngờ hơn cả là người đàn ông sau đó đã giải thích, thời gian của mỗi cuộc hôn nhân thực sự ngắn hơn so với những gì cư dân mạng tính toán.

Được biết, người đàn ông họ Đường là một blogger, điều kiện kinh tế gia đình khá giả, từ đoạn video anh chia sẻ trước đây, anh thường di chuyển bằng chiếc Maserati được ra mắt vào năm 2018.

Ngoài ra, từ đoạn video anh ta quay có thể thấy, đồ đạc trong nhà đều được dán miếng dán chống va chạm, loại miếng dán thường được các gia đình có trẻ nhỏ sử dụng để tránh trẻ bị thương nên suy đoán có lẽ trong 9 cuộc hôn nhân đã qua, họ không chỉ nhận nhiều lần ly hôn mà còn có "quả ngọt" hôn nhân.


***********

Âm mưu giấu tội của con dâu ngoại tình


Trung QuốcBị bắt quả tang gian díu với gã hàng xóm, Triệu Lệ thông đồng cùng tình nhân sát hại mẹ chồng, tạo hiện trường giả và đóng vai nạn nhân bị lột hết áo quần để che đậy tội ác.

Sáng sớm 24/9/2004, trong ngôi làng dưới chân núi Lư, thành phố Bắc Trấn, tỉnh Liêu Ninh, hàng xóm đi ngang qua phát hiện cửa sổ sau nhà Lý Đức Toàn mở toang, tấm màn chống muỗi bị xé rách. Toàn đi làm thuê nơi khác ít khi về, nhà chỉ có Lệ và con nhỏ.

Lo có chuyện chẳng lành, hàng xóm đi vòng ra sân trước và thấy vợ Toàn là Triệu Lệ khỏa thân, nằm bất tỉnh trên hành lang, sau đầu chảy nhiều máu, con trai một tuổi khóc ngằn ngặt gần đó. Trong phòng ngủ, mẹ Toàn là bà Lý, 76 tuổi, bị sát hại và thiêu xác. Bà Lý sống anh trai Toàn, thi thoảng qua nhà Toàn thăm cháu.

Lệ được đưa đến bệnh viện cấp cứu, vết thương ở đầu không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, cô nói chỉ nhớ hôm qua lên giường ngủ, sau đó không biết gì. Nhận được tin, Toàn lập tức về nhà lo tang lễ và chăm sóc vợ nằm viện.

Khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát thấy căn phòng nồng nặc mùi dầu diesel, nội y nữ nằm rải rác trên sàn, ngoài bậu cửa sổ có hai dấu bàn tay phải khác nhau, một dấu có ngón tay hướng vào trong, một dấu có ngón tay nghiêng hướng ra ngoài. Ngoài ra, một dấu tay còn có vết bóng nhờn như dính mỡ.

Hai ngày sau, qua điều tra các mối quan hệ của ba thành viên trong gia đình Toàn và đối chiếu dấu vân tay, cảnh sát xác định nghi phạm là Lưu Hải, sống cùng thôn.

Trong quá trình thẩm vấn, Hải thừa nhận gây án để trả thù. Anh ta khai có mâu thuẫn về nhà đất với gia đình Toàn. Ngày 23/9, Hải lẻn vào nhà Toàn, dùng gậy gỗ đánh Lệ bất tỉnh, đánh chết bà Lý rồi dùng dầu diesel chuẩn bị sẵn để thiêu xác.

Chuyện gia đình Hải và Toàn bất hòa cả làng đều biết, nhưng theo vợ Hải, đôi bên chưa từng đánh chửi nhau. Tối hôm xảy ra án mạng, vợ Hải nói chồng về muộn, cô đi ngủ trước nên không rõ anh ta về lúc nào.

Bằng chứng và động cơ giết người đều đầy đủ, nhưng đội điều tra nhận thấy vụ án vẫn còn điểm nghi vấn. Thứ nhất, tại sao sau khi giết người, Hải không rời đi bằng cửa chính hay cửa sau mà lại chọn nhảy ra từ cửa sổ phòng ngủ? Thứ hai, Hải kiên quyết phủ nhận có hành vi tình dục với Lệ, nhưng tại sao cô lại được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân? Khi kiểm tra, bác sĩ cũng không tìm thấy dấu vết bị xâm hại trên cơ thể Lệ. Cảnh sát không loại trừ khả năng sau khi Hải gây án, có người khác đến hiện trường, lột đồ của Lệ, bởi một phụ nữ nông thôn không thể ngủ lõa thể khi ở chung với mẹ chồng.

Kiểm tra lại hiện trường vụ án, cảnh sát phát hiện vài cục xương heo lớn bị gặm dở vứt trong bãi rác nhỏ ở góc sân. Trên bậu cửa sổ, vài con kiến bò xung quanh dấu tay nghiêng hướng ra ngoài, như đang gặm nhấm thứ gì đó.

Chủ cửa hàng tạp hóa cho biết vài ngày trước án mạng, Lệ đến hỏi mua màn chống muỗi cho cửa sổ, nói là màn ở nhà bị chuột cắn hỏng.

Sau khi xác định Toàn không mua xương heo khi về nhà mới đây, xâu chuỗi các chi tiết về những cục xương heo, kiến và màn cửa sổ, cảnh sát suy đoán không lâu trước vụ án, chắc chắn có ai đó đã đến nhà Lệ, ăn xương heo, sau đó vội vàng bỏ chạy qua cửa sổ, làm rách màn chống muỗi và để lại dấu tay bóng mỡ, thu hút kiến. Người này nhất định có quan hệ với Lệ, hoặc Lệ chắc chắn biết chuyện, bởi sau đó cô đã thay màn khác.

Hàng xóm cho biết danh tiếng của Lệ ở địa phương không tốt. Khi Toàn quanh năm vắng nhà, dân làng phát hiện Lệ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác. Cách đây hai tháng, hàng xóm nhìn thấy một người bán thịt họ Lương ở thị trấn khác đến nhà Lệ hai lần.

Cảnh sát tìm ra người bán thịt tên là Lương Chiêm Nhất. Anh ta thừa nhận quen biết Lệ ở chợ từ hai tháng trước, nhanh chóng thành tình nhân. Hơn 15h ngày 21/9, sau khi bán hết thịt, thấy còn thừa vài lạng xương cục, Nhất nảy suy nghĩ mang đến nhà Lệ nhân tiện thân mật. Đang ăn, Lệ phát hiện mẹ chồng đến chơi, Nhất vội vàng xé màn cửa sổ chạy ra ngoài, để lại dấu tay dính mỡ.

Nhất nói: "Những ngày vụ án xảy ra, tôi sợ bị liên lụy nên không dám về nhà, không buôn bán được gì. Sau đó nghe nói Lưu Hải đã nhận tội, tôi mới yên tâm".

Sau khi tìm ra chân tướng dấu tay thứ hai, cảnh sát điều tra mức tiêu thụ dầu của chiếc xe ba bánh ở nhà Toàn, sau đó thẩm vấn Lệ theo hướng suy luận án mạng xảy ra do ngoại tình, và Lệ bị nghi ngờ là đồng phạm.

Cảnh sát chỉ ra điểm nghi vấn về vết thương của Lệ. Cô ta nói bị đánh bất tỉnh lúc ngủ, nhưng vết thương lại ở sau đầu. Nội y của Lệ nằm rải rác tại hiện trường và không có vết máu, chứng tỏ nó bị cởi từ trước, khi cô ta vẫn tỉnh táo.

Trước suy luận của cảnh sát, Hải và Lệ buộc phải khai rõ sự việc.

Từ tháng 3, biết Toàn phải ở lại chỗ làm không về nhà, Hải muốn gần gũi Lệ. Vốn không phải phụ nữ đoan chính, chỉ sau vài ánh mắt đưa tình của Hải, Lệ đã ngã vào vòng tay hắn. Do hai nhà ở nơi hẻo lánh trong thôn, lại có mối quan hệ bất hòa che đậy, không ai nhận ra hai người lén lút qua lại, ngay cả vợ Hải cũng không nhận ra sự thay đổi của chồng.

Nhưng "đi đêm lắm có ngày gặp ma", vào 21/9, hành vi nhảy khỏi cửa sổ của Nhất đã khiến mẹ chồng Lệ phát giác điều bất thường, từ đó bắt đầu để ý con dâu.

Khoảng 19h ngày 23/9, bà Lý lặng lẽ sang nhà, bắt quả tang Hải và Lệ đang thân mật. Hải sợ Toàn biết chuyện nên đánh ngã bà cụ, sau đó ra ngoài lấy gậy tiếp tục đánh. Lệ không can ngăn mà chỉ lo dỗ con khóc. Sau khi bà Lý chết, hai người bàn nhau làm giả hiện trường, thống nhất lời khai.

Lệ đến nhà anh trai Toàn, thông báo mẹ chồng sẽ ngủ lại nhà mình. Sau khi trở về, Lệ bảo Hải lấy thùng dầu trong sân đi mua dầu diesel, cả hai dùng rơm đốt xác để xóa sạch dấu vết. Sau đó, họ tạo hiện trường giả hung thủ cắt màn cửa, nhảy khỏi cửa sổ chạy trốn.

Sắp xếp xong xuôi, Hải phải đánh Lệ bất tỉnh để giúp cô ta thoát khỏi liên can, nhưng lại sợ chảy máu nhiều sẽ gặp nguy hiểm nên cả hai đợi đến sáng sớm mới ra tay. Trong thời gian đó, Lệ nghĩ ra cách cởi bỏ quần áo để đánh lạc hướng sự chú ý. Hải cũng sợ vợ phát hiện nên giữa chừng về nhà giả vờ ngủ một lúc.

Tuệ Anh (Theo Sina, 163)


***********

Hoảng hồn với khoảnh khắc tiệm giặt là đột ngột phát nổ, người đàn ...

Thanh Tâm

Tờ Daily Mail hôm nay (04/04) đã đăng tải những hình ảnh về một vụ nổ xảy ra tại thành phố La Coruna, Galicia, Tây Ban Nha.

Được biết, sự cố này đã xảy ra từ 20h00 ngày 14/03 nhưng cho tới tận hôm nay, video ghi lại toàn bộ chi tiết vụ việc mới chính thức được công bố. Theo đó, nơi xảy ra vụ nổ là một tiệm giặt là nhỏ nằm ở tầng trệt nằm ở lối vào một khu công nghiệp.

Vụ nổ xảy ra sau khi người đàn ông bước ra khỏi cửa hàng khoảng 10 giây

Đoạn phim ghi lại cho thấy hình ảnh cửa của máy sấy quần áo bị bật tung ra, sau đó, những tia lửa bắt đầu lóe lên và tạo thành một vụ nổ lớn khiến tấm cửa kính vỡ tung tóe và đổ ập ra phía đằng trước.

Dù không có thương vong nào được ghi nhận nhưng hình ảnh một người đàn ông bước ra khỏi cửa tiệm cùng túi đồ giặt trên tay chỉ khoảng 10 giây trước khi sự cố xảy ra cũng khiến không ít người bàng hoàng. Nhiều người cho rằng, người đàn ông này rất có thể sẽ thiệt mạng nếu như ông ra khỏi cửa hàng muộn vài giây.

Hoảng hồn với khoảnh khắc tiệm giặt là đột ngột phát nổ, người đàn ông thoát chết trong gang tấc - Ảnh 2.

Người đàn ông may mắn thoát chết trong gang tấc

Hoảng hồn với khoảnh khắc tiệm giặt là đột ngột phát nổ, người đàn ông thoát chết trong gang tấc - Ảnh 3.

Bên trong và mặt tiền cửa hàng bị hư hại nặng do vụ nổ

Sau khi xem xét kỹ lưỡng, các nhà điều tra đã kết luận nguyên nhân của vụ nổ là do khách hàng đã để quên bật lửa trong túi quần và cho vào máy sấy khiến nhiệt độ tăng cao. Sau khi vụ nổ xảy ra, lính cứu hỏa ngay lập tức được điều đến hiện trường. Họ cũng đã phá bỏ phần mặt tiền bị hư hại do lo ngại tòa nhà sẽ bị sập.

Chia sẻ với tờ báo địa phương về vụ nổ, một nhân chứng cho hay: "Chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn nhưng không biết nó là một vụ nổ. Khoảng mười phút sau khi tiếng còi xe cứu hỏa bắt đầu vang lên, tôi mới ra ngoài xem tình hình và thấy toàn bộ góc phố đã bị tàn phá".

Nguồn: Daily Mail


***********

Nam sinh lớp 6 tử vong vì đánh nhau với bạn học


Một nam sinh lớp 6 ở Thừa Thiên Huế tử vong trong giờ ra chơi vì xô xát với bạn học.

Chiều 4-4, ông Nguyễn Tân, giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thừa Thiên Huế, cho biết sở vừa đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nam học sinh lớp 6 tử vong tại lớp học ở Trường THCS Lý Tự Trọng (TP Huế).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc thương tâm xảy ra sáng cùng ngày vào giờ ra chơi của trường.

Lúc này, Th. và B. (cùng học lớp 6/1) ở lại lớp và xảy ra mâu thuẫn trong việc xả rác trong lớp học.

Sau đó cả hai lao vào đánh nhau và B. bị ngã xuống nền, trúng vào chỗ hiểm ngất xỉu. Các bạn học thấy vậy liền đưa B. đi cấp cứu nhưng em đã qua đời.

Theo nhiều bạn học chứng kiến vụ việc, giữa B. và Th. lúc đó xảy ra xô xát bằng tay chân, chứ không sử dụng hung khí.

Ông Tân nói rằng sau khi sự việc xảy ra, sở đã hướng dẫn nhà trường hỗ trợ các thủ tục cần thiết để giúp đỡ cho gia đình nạn nhân và phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Sở cũng sẽ có những hỗ trợ cho gia đình nam sinh này. Được biết gia đình B. cũng thuộc diện khó khăn.


***********
Văng tục trên truyền hình, nữ MC bị đuổi thẳng cổ
Click image for larger version

Name:	401.jpg
Views:	0
Size:	55.8 KB
ID:	2200780  
Nữ MC bị đuổi việc vì văng tục trên truyền hình. Mới đây Hyundai Home Shopping thông báo cấm vô thời hạn đối với MC Jung Yoon Jung. Ba đơn vị sản xuất khác cũng hủy bỏ tất cả lịch trình của cô.
Ngày 3/4, tờ Wowtv đưa tin Hyundai Home Shopping đuổi người dẫn chương trình Jung Yoon Jung sau khi cô gây ra tranh cãi chửi thề trong chương trình phát sóng trực tiếp. Đơn vị này thông báo quyết định cấm vô thời hạn với Jung Yoon Jung. Ba công ty phát sóng khác là Lotte, Huyndai và CJ cũng hủy bỏ lịch trình của nữ MC trong ít nhất 2 tuần.

Công việc của Jung Yoon Jung bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Trong chương trình ngày 28/1 do Hyundai Home Shopping sản xuất và phát sóng ở đài SBS, Jung Yoon Jung bực tức vì không thể kết thúc ghi hình sớm. Cô chửi thề ngay trên sóng truyền hình. Khi ê-kíp sản xuất nhắc nhở, Jung Yoon Jung nói: “Hãy xem mọi chuyện như trò đùa thôi”. Khi cư dân mạng yêu cầu xin lỗi, nữ MC thậm chí nói: "Nếu không thích, bạn có thể ngừng xem chương trình".

Sau đó, nhiều khán giả gửi đơn khiếu nại lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC). Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo thuộc KCSC thông báo cảnh cáo và kỷ luật nữ MC vì có phát ngôn tục tĩu trong chương trình phát sóng.

Hyundai Home Shopping xin Ủy ban Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc giảm nhẹ hình thức xử phạt với lý do ban quản lý công ty đã đưa ra lời cảnh cáo cho Jung Yoon Jung và đăng lời xin lỗi nhân danh CEO. Tuy nhiên, các thành viên của Tiểu ban Đánh giá Quảng cáo không chấp nhận.

Jung Yoon Jung sinh năm 1976, tốt nghiệp khoa Sân khấu thuộc Cao đẳng Nghệ thuật Seoul. Cô hoạt động từ năm 2002 và dần trở thành MC nổi tiếng, dẫn dắt nhiều chương trình Hàn Quốc.
***********
Nữ tiếp viên trưởng Vietnam Airlines 'cầu cứu' vì thông tin sai sự thật
 
Tôn Nữ Nam Phương là nữ tiếp viên trưởng của Vietnam Airlines đang sở hữu gần 70 nghìn lượt theo dõi trên Instagram. Không chỉ đặc biệt ở cái tên, nhan sắc của Tôn Nữ Nam Phương cũng để lại ấn tượng mạnh với nhiều người.

Mới đây, tiếp viên trưởng Vietnam Airlines chia sẻ story “kêu cứu” vì bị một tài khoản TikTok sử dụng ảnh cá nhân đăng tải sai sự thật.

Không những vậy, tài khoản TikTok này còn đưa thêm các thông tin như: tài sản sở hữu, gia thế, trình độ học vấn...không đúng về Nam Phương.



Đáng chú ý, các đoạn clip giả mạo, sai lệch liên quan đến nữ tiếp viên hàng không này hiện đang lên xu hướng trên TikTok. Có clip thu hút 1,4 triệu lượt xem.

Chính những thông tin sai lệch này mà Nam Phương nhận về vô số bình luận trái chiều, thậm chí là chỉ trích.

Tài khoản TikTok này vẫn chưa xóa các đoạn clip giả mạo khiến Nam Phương phải đăng đàn lên MXH: “Mọi người giải cứu Phương với”.

************
Hay quá: Phát hiện loại trái cây giúp ngủ ngon
Click image for larger version

Name:	541.jpg
Views:	0
Size:	114.4 KB
ID:	2200757  
Loại trái cây giúp ngủ ngon. Kết quả nhiều nghiên cứu cho thấy người ăn kiwi một giờ trước khi ngủ cải thiện 42% chất lượng giấc ngủ.

Uống cà phê hoặc tập thể dục quá muộn trong ngày có thể làm giảm giấc ngủ. Ảnh: Lincove.
Các chuyên gia khẳng định quả kiwi có thể thiết lập lại lịch trình giấc ngủ của bạn. Theo New York Post, ăn kiwi trước khi đi ngủ giúp hỗ trợ giấc ngủ tự nhiên. Các nghiên cứu trước đây cho thấy loại quả này có lợi cho chất lượng và hiệu quả giấc ngủ.

Các chuyên gia về giấc ngủ nói với tờ West Wales Chronicle: “Ăn kiwi trở thành thói quen trước khi đi ngủ của nhiều người và khoa học đã chứng minh giá trị của kiwi như một loại thuốc hỗ trợ giấc ngủ”.

Kiwi chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đáng chú ý nhất là vitamin C, E cũng như kali và folate.

Loại trái cây này được nghiên cứu về những lợi ích tiềm năng của chúng đối với tiêu hóa, sức khỏe miễn dịch và giấc ngủ. Kiwi có thể cải thiện giấc ngủ do trái cây có hàm lượng serotonin cao.

Serotonin là chất quan trọng đối với nhiều quá trình trong não, bao gồm cả việc sản xuất melatonin - loại hormone giúp điều chỉnh khi bạn ngủ. Lợi ích giấc ngủ của kiwi là do trái cây có nồng độ cao chất chống oxy hóa và folate. Ăn kiwi trước khi đi ngủ thậm chí giúp những người bị rối loạn giấc ngủ cải thiện giấc ngủ.

Một số nghiên cứu đã phát hiện ra ăn kiwi có thể cải thiện giấc ngủ. Trong một nghiên cứu, những người ăn 2 quả kiwi một giờ trước khi ngủ nhận thấy họ ngủ nhanh hơn, ngủ sâu hơn, chất lượng giấc ngủ tốt hơn.

Các loại thực phẩm khác có thể hỗ trợ giấc ngủ là hạnh nhân, cá hồi, yến mạch, bơ, trứng và chuối.

Ngoài ra, các chuyên gia về giấc ngủ cũng khuyên bạn nên tuân thủ một lịch trình ngủ nghiêm ngặt, tránh uống cà phê quá muộn trong ngày và tập thể dục vào buổi sáng.

Các chuyên gia cho biết: “Để duy trì lịch trình ngủ lành mạnh, bạn nên hạn chế lượng caffeine tiêu thụ và loại bỏ nó hoàn toàn khi đến gần giờ đi ngủ”, các chuyên gia cho biết. Các chuyên gia lưu ý caffeine được tìm thấy trong nhiều loại trà, cà phê và soda, có thể mất hàng giờ để đào thải khỏi cơ thể.
*************

Bạn trai lớn tuổi thú nhận khiến tôi bối rối khi lần đầu "nếm trái cấm"



Lần đầu "nếm trái cấm", bạn trai lớn tuổi thú nhận khiến tôi bối rối. Anh vẫn quan tâm chăm sóc tôi như mọi khi sau đếm đó, nhưng tình cảm của tôi dành cho anh đã có chút thay đổi.

Tôi vừa bước sang tuổi 26, cái tuổi không còn quá trẻ con nhưng cũng chưa thực sự chín chắn. Tôi đã từng yêu vài ba người, trong đó có cuộc tình sâu đậm kéo dài tới ba năm. Nhưng vì nhiều lý do mà không đến được với nhau, hoặc cũng có thể duyên chưa thực sự tới.

Sau vài lần đổ vỡ, trải qua những hạnh phúc và đau khổ chốn tình trường, tôi bỗng có ước mơ rằng mình sẽ gặp một người đàn ông lớn tuổi hơn, chín chắn và trưởng thành hơn chứ không phải là những chàng trai trẻ cái gì cũng chỉ mới "bắt đầu" như những mối tình trước đó.

Cầu được ước thấy, tôi đã gặp đối tượng trong mơ của mình ở một lớp học phát triển bản thân. Ấn tượng ban đầu của tôi về anh chính là vẻ đẹp trai thư sinh. Chúng tôi ngồi cạnh nhau, trao đổi vài vấn đề, về sở thích, quan điểm sống và nhận ra cả hai có khá nhiều điểm tương đồng.

Lúc đầu nghe anh giới thiệu đã 39 tuổi, đang làm quản lý ở một công ty thì tôi nghĩ anh đã có gia đình. Nhưng sau nhiều lần trò chuyện mới biết anh vẫn còn độc thân. Anh nói hồi trẻ thì mải mê phấn đấu cho sự nghiệp.

Đến khi nhiều tuổi rồi ngoảnh lại thấy toàn các cô gái mới lớn gọi mình bằng chú, chê chú già. Tôi nghĩ anh nói thế chẳng qua là vì khiêm tốn chứ vừa đẹp trai vừa có kinh tế ổn định như anh, ở tuổi này chưa lấy vợ chẳng qua là do kén chọn mà thôi.

Với sự dạn dĩ cởi mở vốn có của tôi, chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết. Càng gặp anh, càng có cơ hội tiếp xúc nhiều tôi nhận ra anh là người cực kì chu đáo và tâm lý. Anh quan tâm đến tôi từ những việc nhỏ nhặt, để ý từng chi tiết vụn vặt để nắm bắt sở thích và mong muốn của tôi. Anh còn rất đứng đắn đàng hoàng, không như những chàng trai tôi đã yêu, vừa mới hẹn hò vài lần đã mon men muốn chiếm hữu thân thể.

Thời gian đầu anh tỏ ra dè dặt vì e ngại tuổi tác. Nhưng sự vô tư hồn nhiên của tôi đã dần xóa bỏ mặc cảm chênh lệch đó của anh. Tôi nói rằng tôi thích đàn ông nhiều tuổi hơn mình, vì yêu đàn ông lớn tuổi tôi cảm thấy mình bé nhỏ, dại khờ, được nũng nịu, được chở che.

Yêu nhau đã nửa năm, nhưng ngoài những vòng tay ôm, những nụ hôn, anh chưa từng có ý vượt qua giới hạn. Tôi luôn cho rằng đó là thái độ yêu nghiêm túc của một người đàn ông đàng hoàng. Và điều đó chứng tỏ rằng anh tôn trọng tôi và tình cảm của chúng tôi.

Thế nhưng chị gái tôi khi nghe tôi tâm sự lại cười phá lên nói rằng: "Bản chất đàn ông là chinh phục và chiếm hữu cả về tinh thần và thể xác. Nếu bạn trai em ngoan quá chưa chắc đã phải là hay đâu, có khi lại có vấn đề đấy". Nghe lời chị nói tôi bỗng có chút hoang mang.

Vào tuần trước, nhóm bạn thân của tôi rủ nhau đi du lịch vài ngày để chuẩn bị tiễn một bạn trong nhóm lên xe hoa theo chồng, thoát khỏi hội độc thân. Tôi rủ anh đi cùng, tiện thể giới thiệu anh với bạn bè. Anh nghe xong vui vẻ nhận lời.

Trong suốt chuyến du lịch, nhìn anh quan tâm tôi từng ly từng tý, bạn bè ai nấy đều ghen tỵ bảo xem ra tôi đã gặp được đúng người rồi. Có đứa còn ghé tai tôi: "Vừa đẹp trai, vừa ổn định, vừa dịu dàng, chu đáo như thế, mày không hốt nhanh là mất đấy". Các bạn còn bảo tôi, tuổi tác giờ không còn là vấn đề nữa, gừng càng già càng cay, càng quý.

Đêm cuối cùng trước khi trở về thành phố, tôi và anh lang thang chợ đêm. Lúc về khách sạn, anh hỏi tôi có muốn vào phòng anh ngồi một lúc không?

Chúng tôi cùng nằm trên giường, nghe đi nghe lại bản nhạc mà tôi yêu thích. Rồi anh đặt nụ hôn lên môi tôi, bàn tay lần mở cúc áo tôi, có vẻ như anh muốn tiến xa hơn.

Tôi không biết những cô gái khác nghĩ gì về chuyện ấy.
Nhưng với riêng tôi, yêu có nghĩa là tự nguyện trao nhau cả tinh thần và thể xác. Tôi không phải là một cô gái mới lớn để lo sợ này kia. Huống hồ tôi cũng đã trải qua vài mối tình, đã từng vượt rào và quan niệm tình dục trong tình yêu chẳng phải là điều gì phải xấu hổ.

Vậy nên khi thấy anh có động thái muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này thì tôi cũng không phản đối. Tôi yêu anh, và chẳng có gì phải e ngại nếu cùng người mình yêu trong một không gian dịu dàng chỉ có hai người như thế này cả.

Thế nhưng, thời gian trôi đi, người đàn ông của tôi vẫn loay hoay có vẻ như không biết nên bắt đầu như thế nào. Những giọt mồ hôi bắt đầu túa ra trên trán anh. Rồi anh nhìn tôi, miệng lắp bắp: "Thú thật với em, anh chưa từng với bất cứ ai. Đây là lần đầu tiên của anh. Anh chỉ sợ làm em đau".

Nhìn dáng vẻ anh lúc đó cùng với lời thú nhận của anh, tôi thật không biết miêu tả cảm giác của mình như thế nào cho đúng. Mọi cảm xúc chờ đợi đang dâng trào bỗng như tuột dốc không phanh. Tôi vội mặc lại quần áo, cười nói trấn an anh rằng "Không sao đâu! Em nghe nói ai lần đầu cũng căng thẳng như vậy" rồi lấy cớ về phòng ngủ sớm để mai còn đi xe đường dài.

Thế nhưng suốt đêm đó tôi không ngủ được với bao nhiêu câu hỏi trong đầu. Một người đàn ông đã 40 tuổi, đẹp trai, sự nghiệp vững vàng mà chưa kết hôn thì có thể lý do nọ kia.

Nhưng 40 tuổi rồi mà chưa từng làm "chuyện ấy" thì có bình thường không?
Là do anh quá nhút nhát? Hay anh có vấn đề về giới tính hay năng lực đàn ông hạn chế? Đó là lý do yêu nhau bao lâu anh không hề có ý định "vượt rào", và đến khi muốn vượt rào thì lại loay hoay khổ sở đến toát mồ hôi hột?

Sau đêm đó, anh vẫn quan tâm chăm sóc tôi như mọi khi, nhưng tình cảm của tôi dành cho anh đã có chút thay đổi. Nói đúng hơn, tôi có chút hoang mang do dự không biết thực chất vấn đề của anh là gì và tôi có nên tiếp tục mối quan hệ này không?


**********
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
***********

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm