Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 06 -01 -2022: Nếu Mặt Bác Hồ nõn nà như thế này, thì tội phụ nữ quá !

Nỗi oan của người cha trong vụ án chấn động nước Mỹ


HCM-ConLayBac

*************

Gã đàn ông đang giở trò đồi bại với con gái của vợ "hờ" thì bị quay phim

Không thấy vợ "hờ" ở phòng trọ, Phạm Hoàng Long lập tức nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ "hờ" mà không ngờ có người đang quay phim, chụp hình.

Sau khi mở phiên tòa sơ thẩm ngày 6-1, TAND TP Thủ Đức (TP HCM) tuyên bố tạm hoãn xét xử vụ án xâm hại một bé gái xảy ra trên địa bàn.

Là thủ phạm vụ án, Phạm Hoàng Long (SN 1992, quê ở tỉnh An Giang) ra tòa về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người khác từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Vì một số lý do khách quan nên TAND TP Thủ Đức tạm hoãn xét xử. Về thời gian mở lại phiên xử, HĐXX sẽ được ấn định sau.

Gã đàn ông đang giở trò đồi bại với con gái của vợ "hờ" thì bị quay phim - 1

Phạm Hoàng Long tại tòa (ảnh:D.X)

Theo cáo trạng, Long chung sống như vợ chồng với mẹ ruột cháu N.T.M.H (SN 2006). Khuya 17-2-2020, cháu N.T.M.H gọi Long về phòng trọ tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức để trông em bé là con ruột của Long với mẹ cháu H.

Về tới phòng trọ, thấy vợ "hờ" không ở nhà nên Long nảy sinh ý định quan hệ với cháu H.

Nghĩ là làm, gã cha ghẻ xông tới, giở trò đồi bại với con của vợ "hờ". Lúc này, cháu T. (em gái ruột cháu H.) đứng trên gác và chứng kiến toàn bộ sự việc. Lập tức, cháu T. lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay phim quá trình Long thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, cháu T. đưa chứng cứ và kể lại sự việc với mẹ ruột.

Xem hình ảnh và clip con gái đưa, mẹ cháu H. liền đến công an tố cáo chồng "hờ".


*************

Trốn trên mái nhà bắt quả tang vợ ân ái với nhân tình, chồng tức giận gây thảm kịch

Chứng kiến cảnh vợ ngoại tình, người đàn ông không kiểm soát được sự tức giận và đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Trốn trên mái nhà bắt quả tang vợ ân ái với nhân tình, chồng tức giận gây thảm kịch - 1

Nghi phạm là Antok Pamuji (ảnh phải) tại đồn cảnh sát và nạn nhân được đưa đi cấp cứu (ảnh trái).

Người vợ đáng ngờ

Mới đây, một vụ tấn công đẫm máu đã xảy ra tại khu vực Kutai Kartanegara, phía đông Kalimantan (Indonesia). Nghi phạm là Antok Pamuji (38 tuổi) còn nạn nhân là vợ của anh cùng nhân tình. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do Antok ghen tuông sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình ân ái ngay tại nhà.

Antok Pamuji là tiểu thương buôn bán vải ở Tây Kutai. Vì tính chất công việc, mỗi tuần người đàn ông này chỉ về nhà được 1-2 ngày.

Thời gian gần đây, Antok nghi ngờ người vợ 33 tuổi của mình có gì đó mờ ám. Cô có nhiều biểu hiện lạ như luôn giữ điện thoại bên cạnh, không cho chồng chạm vào. Ngay cả khi anh Antok yêu cầu vợ cho xem điện thoại để giải tỏa nghi ngờ thì cô cương quyết không đồng ý.

Sự nghi ngờ trong Antok càng tăng lên khi cảm thấy thời gian gần đây, vợ tỏ ra lạnh nhạt với mình, khó chịu mỗi khi anh về nhà dù không nhiều.

Bi kịch đẫm máu

Cảm thấy bất an, Antok quyết định tìm hiểu sự thật. Vào ngày xảy ra sự việc, Antok tạm biệt vợ để đi làm. Tuy nhiên đi được một đoạn, anh lén quay về nhà, lẻn vào bên trong bằng cửa sau và trốn trên mái nhà.

Và đúng như những gì Antok dự đoán, 2 tiếng sau, một người đàn ông bước vào nhà anh. Tận mắt Antok đã chứng kiến người này và vợ mình có những hành vi thân mật với nhau trong phòng ngủ.

Trong cơn tức giận vì bị vợ "cắm sừng", Antok không giữ được sự bình tĩnh. Anh đi xuống cầu thang và với lấy con dao rồi lao vào phòng ngủ tấn công cả vợ và nhân tình của cô.

Antok vung dao về phía nhân tình của vợ và chém nhiều nhát. Người đàn ông này sau đó bỏ chạy. Nghe thấy tiếng la hét và kêu cứu, những người dân xung quanh đã chạy đến thì trông thấy nhân tình trong tình trạng bê bết máu do vết thương ở vùng thắt lưng và tay trái. Người vợ cũng bị Antok làm bị thương với những vết chém nhẹ. Họ lập tức can ngăn Antok, sau đó gọi cho xe cứu thương và cảnh sát.

Sau đó, Antok đã đến cơ quan chức năng để đầu thú. Tại đồn cảnh sát, anh thừa nhận mọi hành vi của mình. Antok cho biết đã không thể giữ được bình tĩnh khi chứng kiến những hành động nhạy cảm của vợ và nhân tình. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.


*************
Bé Xuân Mai: Hết thời, không thể trở lại showbiz song sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ ở Mỹ
 
Theo như cách đây khoảng hơn 20 năm, bé Xuân Mai từng là một "hiện tượng" của làng nhạc Việt. Dù chỉ vài ba tuổi, nhưng cô bé có ngoại hình xinh xắn, dễ thương này đã sở hữu lượng fan đông đảo khiến phải ngưỡng mộ, nhưng Xuân Mai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên tại Mỹ dù không thể trở lại showbiz.

Bé Xuân Mai - thần đồng âm nhạc đình đám một thời


Cách đây khoảng hơn 20 năm, bé Xuân Mai từng là một "hiện tượng" của làng nhạc Việt. Dù chỉ vài ba tuổi, nhưng cô bé có ngoại hình xinh xắn, dễ thương này đã sở hữu lượng fan đông đảo mà những ca sĩ đình đám thời bấy giờ cũng phải ngưỡng mộ.

Nhiều ca khúc gắn liền với tuổi thơ như Cháu yêu bà, Bé lên ba, Con có bé bé, Rửa mặt như mèo... do Xuân Mai thể hiện trở thành ca khúc nằm lòng của nhiều em bé. Cho đến tận bây giờ, những bản hít này vẫn nổi tiếng và được nghe lại nhiều lần.



Bé Xuân Mai.

Xuân Mai có tên đầy đủ là Trương Hoàng Xuân Mai. Cô sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, còn mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu.

Vì là "con nhà nòi" nên Xuân Mai sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Mẹ Xuân Mai từng kể, từ khi 6 tháng tuổi, cô bé đã biết bập bẹ gọi "ba, ba" trong khi những đứa trẻ khác thường 1 tuổi mới biết nói. Đến năm 1 tuổi rưỡi, Xuân Mai đã nói sõi như một đứa trẻ lên hai, lên ba.

Lúc Xuân Mai được hơn một tuổi, cha mẹ cô bé phát hiện ra năng khiếu âm nhạc của con gái. Khi Xuân Mai tròn 2 tuổi, họ cho con bước vào con đường nghệ thuật. Nhờ năng khiếu bẩm sinh cùng ngoại hình đáng yêu, cô bé nhanh chóng nổi lên như một thần đồng âm nhạc, được nhiều em bé thiếu nhi mến mộ.



Bé Xuân Mai từng là thần đồng âm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo.

Đến năm 5 tuổi, Xuân Mai thực hiện liveshow riêng và biểu diễn trước hàng nghìn khán giả. Thời điểm đó, cô bé được đánh giá là giọng ca triển vọng của nhạc Việt.

Tuy nhiên, khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, nghệ sĩ Thu Thu đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để con gái chuyên tâm vào việc học hành. Đến năm Xuân Mai lên 9 tuổi, cô bé cùng mẹ và em sang Mỹ định cư.

Từ đó, do không có điều kiện hoạt động nghệ thuật thường xuyên.ở đất Mỹ, Xuân My gần như "mất tích" khỏi làng giải trí. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Phải đến năm 2009, sau thời gian dài vắng bóng, Xuân Mai mới trở về Việt Nam để gầy dựng lại sự nghiệp ca hát ở tuổi 16. Cô cho ra mắt MV Nỗi nhớ đóng băng, nhưng đáng tiếc không gặt hái được thành công như kỳ vọng.



Năm 16 tuổi, Xuân Mai từng trở về nước hoạt động nhưng không thành công như mong đợi.

Ngoại hình cùng giọng hát có nhiều thay đổi của Xuân Mai không được khán giả đón nhận. Dẫu có nhiều cố gắng, song nữ ca sĩ khó lòng vượt qua được cái bóng của chính mình năm xưa. Trong tâm trí của khán giả, họ chỉ mãi nhớ về một Xuân Mai nhí trong quá khứ .

Các kế hoạch âm nhạc của Xuân Mai cũng vì thế mà trở nên lỡ dở. Cuối cùng, nữ ca sĩ quyết định bỏ lại sự nghiệp ca hát ở Việt Nam để trở về Mỹ. Từ đó đến nay, cô không cho ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khác.

Cuộc sống không showbiz nhưng hạnh phúc, viên mãn

Không thể tài xuất showbiz, tìm lại ánh hào quang năm xưa, nhưng bù lại, Xuân Mai lại có cuộc sống bình yên và hạnh phúc ở Mỹ. Qua những gì mà nữ ca sĩ thể hiện trong các bài phỏng vấn cũng như trên trang cá nhân có thể thấy cô đang rất hài lòng với hiện tại.

Tại Mỹ, Xuân Mai không còn là một thần đồng âm nhạc được người hâm mộ vây quanh, mà trở thành một người dân bình thường.

Cách đây vài năm từng có tin đồn Xuân Mai sống vất vả, phải làm nhiều nghề như phụ bán phở, bán điện thoại, làm móng... để gồng gánh kinh tế gia đình. Tuy nhiên, mẹ nữ ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Bà chia sẻ: "Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Xuân Mai và ông xã không hề gặp bất cứ áp lực gì cả. Ngoài giờ làm, cả hai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái bên người thân "







Xuân Mai và ông xã hơn 8 tuổi.

Được biets, Xuân Mại đang làm nhân viên ngân hàng. Cô kết hôn với ông xã hơn Việt kiều hơn 8 tuổi. Cả hai đã có 3 con, hai trai, một gái. Nữ diễn viên sinh con gần nhau để tiện chăm sóc và đưa đón con đi học.

Ngoài giờ làm, vợ chồng Xuân Mai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Mỗi khi rảnh rỗi, họ thường đưa các con đi du lịch, thăm thú nhiều nơi ở Mỹ.



Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của giọng ca "Con cò bé bé".

Trong những lần hiếm hoi trả lời truyền thông, Xuân Mai bày tỏ mái ấm gia đình là ưu tiên số 1 với cô và cpp cảm thấy hạnh phúc nhất khi được ở bên chồng con.

"Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được", nữ ca sĩ tâm sự.

Khi nói về "một nửa" của mình, Xuân Mai hạnh phúc chia sẻ: "Anh ấy có rất nhiều tính cách mà tôi yêu mến như thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Điều tôi phục nhất là cách anh xử lý mọi tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống một cách rất nhẹ nhàng, điềm đạm".

Vì không còn hoạt động nghệ thuật nên Xuân Mai sống khá kín tiếng. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. Vào lễ Giáng sinh vừa qua, cô đăng ảnh gia đình hạnh phúc và gửi lời chúc đến mọi người. Khi người hâm mộ để lại bình luận, Xuân Mai cũng tích cực giao lưu.



Xuân Mai khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã và các con vào dịp Giáng sinh vừa qua

**************

Lòng đố kỵ với chị gái


Trung QuốcKhông được chị gái giúp đỡ về tiền bạc, Lăng Tiểu Quyên ôm lòng oán hận, lên kế hoạch sát hại cả nhà chị, hòng chiếm tài sản.

13h30 ngày 2/5/2011, tại nhà Châu Tử Hùng, giám đốc chi nhánh cục thuế địa phương ở quận Bát Bộ, thành phố Hạ Châu, tỉnh Quảng Tây, điện thoại bàn reo liên tục nhưng không ai trả lời.

Mẹ của Châu Tử Hùng thấy rất sốt ruột vì đã hẹn nhau hôm nay cùng đến nhà họ hàng ăn cưới. Bà và bảo mẫu rời nhà lúc 7h30 sáng, thấy rèm cửa phòng ngủ trên tầng 4 vẫn kéo, tưởng vợ chồng Hùng còn đang ngủ nên không gọi. Khi tiệc cưới buổi trưa sắp tàn, vẫn không thấy bốn người nhà con trai đâu, gọi điện không ai nghe máy, bà Châu lo lắng nên vội vã về sớm.

Căn nhà yên tĩnh dị thường, bảo mẫu cùng bà Châu lên tầng 4 gõ cửa phòng ngủ và phát hiện thi thể của vợ chồng con trên giường. Bảo mẫu đẩy cửa phòng con trai ông Hùng là Châu Trọng Lâm và con gái Châu Tuyết đều thấy họ đều nằm bất động. Bà Châu lập tức lên cơn đau tim, ngã quỵ xuống đất.

Các điều tra viên xác định gia đình bốn người nhà ông Hùng tử vong vào khoảng 1h sáng. Hiện trường không có dấu vết đột nhập, phá hoại như trèo tường, cạy cửa, cắt lưới chống trộm. Cửa ra vào và cửa sổ còn nguyên vẹn, không có vết tích đánh nhau.

Cảnh sát cho rằng nhiều khả năng thủ phạm là người quen, mở khóa vào nhà gây án, sau đó dọn dẹp sạch sẽ hiện trường đến mức không thu thập được dấu vân tay nào.

Vì không tìm thấy manh mối hữu ích và hệ thống camera giám sát lúc đó chưa phổ biến, cảnh sát nhận định vụ án này có độ khó rất lớn, công khai treo thưởng 50.000 nhân dân tệ để khích lệ người dân cung cấp thông tin.

Những tài sản quý giá như tiền mặt trong ngăn kéo, dây chuyền ngọc trong tủ không bị lấy, két sắt cũng không bị động chạm. Đầu của bốn nạn nhân có vết thương nghiêm trọng, nhìn bề ngoài, hung thủ đã sử dụng ít nhất hai loại vũ khí cùn trở lên. Điều này làm dấy lên nghi ngờ có ít nhất hai nghi phạm tại hiện trường, mục đích không phải trộm cướp mà giết người vì thù hận.

Từ suy đoán này, cảnh sát điều tra các mối quan hệ của bốn nạn nhân. Châu Tử Hùng, 44 tuổi, là giám đốc chi nhánh của cục thuế địa phương, chỉ là cán bộ cấp phó, quyền lực có hạn, cấp dưới chỉ có 6 người, quan hệ xã giao đơn giản, được đồng nghiệp nhận xét là người ôn hòa. Lăng Tiểu Vân, 46 tuổi, nổi tiếng ở địa phương khi tự mở cửa hàng kinh doanh xi măng, xây được nhà lầu 7 tầng, chưa từng xảy ra tranh chấp lớn với người khác.

Hai người có con gái Châu Tuyết, 16 tuổi, và con trai Châu Trọng Lâm, 15 tuổi. Cả hai ngoan ngoãn, có thành tích học tập tốt, được thầy cô bạn bè yêu mến.

Khi cảnh sát không tìm ra manh mối, Lăng Tiểu Quyên, 36 tuổi, em gái của Lăng Tiểu Vân, chủ động cung cấp thông tin. Cô nói chị hai và Hùng có cuộc hôn nhân không đơn giản. Sau khi kết hôn, Vân mới quen biết Hùng và dần phải lòng người đàn ông kém 2 tuổi này. Vân ly hôn chồng rồi cưới Hùng, sinh hai con. Nhưng vài năm gần đây quan hệ không hài hòa, thường xuyên cãi vã, mỗi người đều có tình nhân bên ngoài.

Bảo mẫu chứng thực với cảnh sát rằng vợ chồng Hùng thường tranh cãi gay gắt vì chuyện Vân đi uống rượu xã giao buổi tối. Qua điều tra, cảnh sát xác nhận cả hai ngoại tình nhưng không có ý định ly hôn, tình nhân bí mật của họ đều có bằng chứng ngoại phạm.

Cảnh sát tìm thấy sổ sách của Vân trước khi chết, phát hiện cô rất cẩn thận, mỗi giao dịch đều được ghi lại rõ ràng rành mạch. Dựa trên đó, cảnh sát điều tra hơn chục người có quan hệ vay, cho vay, nhưng không tìm được nghi phạm.

Lúc này, Quyên cho biết chồng cô là Lý Lăng có tranh chấp kinh tế với chị hai. "Chồng tôi làm việc ở chỗ chị ấy. Nói dễ nghe thì là giám sát công trường, nhưng thực tế anh ấy chính là chó trông cửa, không được nghỉ ngơi. Chồng tôi muốn tăng lương nhưng không có cơ hội", Quyên phàn nàn.

Theo điều tra, Lý Lăng từng làm việc tại trung tâm vận tải hành khách, sau đó xin nghỉ việc để đến làm cho chị vợ. Vân từng đáp ứng trả lương tháng 2.000 nhân dân tệ cho anh ta, bao ăn ở. Nhưng khi thực sự đến công trường làm việc, Lý Lăng mỗi tháng chỉ nhận được 1.500 nhân dân tệ, chỉ bao ăn không bao ở. Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ thủ phạm là Lý Lăng. Tuy nhiên, anh ta cũng có bằng chứng ngoại phạm.

Các manh mối lại bị đứt đoạn. Để nhanh chóng phá vụ án nghiêm trọng này, ngày 8/5/2011, cảnh sát tăng phần thưởng lên 200.000 nhân dân tệ. Họ nhận được 80-90 cuộc gọi mỗi ngày, nhưng không thu được thông tin hữu ích.

Lúc này, sau nhiều lần tra xét, tìm kiếm, các điều tra viên phát hiện một dấu chân đi tất trên mặt đất phủ bụi trong căn phòng trống trên tầng 6, và một dấu dép ở hiện trường án mạng tại tầng 4.

Dấu chân đi tất trên tầng 6 và một nửa dấu dép ở tầng 4. Ảnh: Toutiao

Dấu chân đi tất trên tầng 6 và một nửa dấu dép ở tầng 4. Ảnh: Toutiao

Qua phân tích, dấu chân ở tầng 6 thuộc về một người đàn ông cao khoảng 1,6 m, dấu dép ở tầng 4 chỉ có một nửa. Sau khi gây án, có người đã dùng giẻ lau dấu tay và dấu giày tại hiện trường, nhưng không xử lý sạch sẽ mà để lại một nửa dấu chân của đôi dép nữ. Bà Châu và bảo mẫu xác nhận, đây là đôi dép đi trong nhà được bảo mẫu đặt trước cửa, cỡ 37, nhưng hiện đã biến mất.

Tới đây, các điều tra viên đã nắm được một số thông tin về nghi phạm: có ít nhất một nam và một nữ, nam cao khoảng 1,6 m, nữ cao dưới 1,65 m, có chìa khóa nhà họ Châu, khá quen thuộc với gia đình. Chúng có âm mưu từ trước, lợi dụng đêm khuya lẻn vào nhà gây án, sau đó bình tĩnh dọn dẹp hiện trường, xóa sạch dấu vân tay trên tay nắm cửa, tay vịn cầu thang.

Cảnh sát điều tra quanh nơi ở và chìa khóa nhà của gia đình nạn nhân. Ngôi nhà có 7 tầng, tầng một được cho thuê làm cửa hàng, tầng hai, ba, sáu và bảy đều bỏ trống. Gia đình ông Hùng sống ở tầng 4, bà Châu và bảo mẫu ở tầng 5. Để vào được phòng ngủ của nhà ông Hùng, hung thủ phải có chìa khóa cửa ngôi nhà và chìa khóa tầng 4. Như vậy, kẻ sát nhân có đầy đủ chìa khóa của nhà họ Châu.

Gia đình có 5 bộ chìa khóa, hai vợ chồng mỗi người một bộ, bà Châu một bộ, hai đứa trẻ dùng chung một bộ, và một bộ chìa khóa dự phòng được cất kín. Sau vụ án, cả 5 bộ chìa khóa đã được tìm thấy, điều này cho thấy hung thủ đã đánh bộ chìa khóa khác. Cảnh sát liền mở cuộc điều tra với người thân và bạn bè của nhà họ Châu để tìm người có thể tiếp xúc với chìa khóa.

Ngày thứ 10 sau án mạng, mẹ của Vân dần tỉnh táo lại sau nhiều ngày bệnh liệt giường vì quá thương tâm. Bà nhớ ra, 5 tháng trước, bà từng đến ở nhà con gái thứ hai một thời gian, được đưa cho chìa khóa, nhưng sau vài hôm thấy không quen nên bà lại về nhà cũ ở cùng con gái út Lăng Tiểu Quyên. Bà đưa chìa khóa cho Quyên nhờ đem trả, nghĩa là Quyên từng cầm chìa khóa nhà chị gái và có cơ hội làm giả.

Cảnh sát dồn sự chú ý vào Quyên do cao 1,61 m và đi giày cỡ 37, trùng khớp với thông tin về nữ nghi phạm được tìm thấy tại hiện trường.

Trong ghi chép điện thoại của Quyên, một ngày trước án mạng, Quyên từng gọi cho chị gái. Vào ngày xảy ra án mạng, cô nhiều lần gọi cho một người đàn ông trẻ tên Lưu Thắng Minh vào lúc 20h và 2-3h sáng. Minh là bạn trai của Tô Khiết - cháu gọi Quyên bằng dì. Bên cạnh hành động đáng ngờ của Quyên, cảnh sát còn phát hiện Minh có đặc điểm trùng khớp với mô tả về nam nghi phạm tại hiện trường.

Hỏi thăm xung quanh nhà họ Châu, cảnh sát được báo vào đêm xảy ra vụ án, Tô Khả Chương, anh trai của Tô Khiết, từng xuất hiện gần nhà nạn nhân. Chương bị tật ở chân, đi tập tễnh. Trước đó, anh ta thường xuyên đến nhà dì Vân nên hàng xóm có ấn tượng rất sâu.

Khi cảnh sát chuẩn bị bắt người thì Khiết - Minh rời khỏi Hạ Châu. Hỏi thăm tài xế taxi và theo dõi cả hai suốt chặng đường, cảnh sát phát hiện Khiết và Minh có ý đồ bỏ trốn, di chuyển liên tục từ Phúc Xuyên đến Vĩnh Châu, Hồ Nam, sau đó chuyển hướng đến Chiết Giang, chạy đến Đông Hoản, Quảng Đông.

Ngày 18/5/2011, cảnh sát bắt Quyên, Chương. Khiết và Minh cũng bị bắt tại một khách sạn ở Quảng Đông. Cả nhóm nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội.

Khiết thú nhận Quyên đã đưa chìa khóa nhà Vân cho mình để làm giả. Từ một năm trước, cô này đã nổi ý định giết người, Khiết hết lời khuyên nhủ mới ngăn được Quyên ra tay. Lần này, Quyên giấu Khiết thuyết phục Minh cùng gây án.

Quyên cho biết đã oán hận chị hai từ lâu, muốn giết cả nhà Vân để mẹ mình thừa kế tài sản, sau đó tiếp tục dùng thủ đoạn lấy tiền từ bà cụ. Lời khai của Quyên khiến tất cả điều tra viên bị sốc.

Hai chị em Lăng Tiểu Vân (trái) và Lăng Tiểu Quyên thời trẻ. Ảnh: Toutiao

Hai chị em Lăng Tiểu Vân (trái) và Lăng Tiểu Quyên thời trẻ. Ảnh: Toutiao

Theo Quyên, gia đình họ Lăng có 5 anh chị em, Vân là con thứ ba, trên có một chị cả và một anh trai, dưới có một em gái và một em trai. Vì nghèo khó, Vân và Quyên phải đi làm xa nhà khi mới 16-17 tuổi. Hai chị em đều có diện mạo thanh tú, ngọt ngào, được khen thông minh, tháo vát.

Cuộc đời của hai chị em có phần giống nhau, đều trải qua hai cuộc hôn nhân, và chính những thay đổi lớn qua hai cuộc hôn nhân đã khiến nội tâm Quyên mất cân bằng.

Khi kết hôn lần đầu, hôn nhân của Vân không được như ý, cuộc sống thiếu thốn khiến quyết định tự bươn chải kinh doanh. Không lâu sau, Vân ly hôn rồi cưới Hùng. Còn Quyên có người chồng đầu tiên là cảnh sát giao thông, quản lý con dấu trong cơ quan, được nhiều người nhờ cậy khiến cô có cảm giác tự hào. "Lúc đó, anh rể tôi cần sự giúp đỡ, tìm đến chồng tôi, thường xuyên vay tiền nhà tôi. Tôi ở nhà mẹ đẻ giống như bà hoàng vậy", Quyên kể.

Theo lời Quyên, Vân từng vay cô hơn 400.000 nhân dân tệ để xoay vòng vốn. Vì thế, Quyên nghĩ rằng việc làm ăn của chị gái thành công là nhờ mình, mình nên được chia cổ phần.

Chẳng bao lâu sau, ngôi vị "bà hoàng" của Quyên bị Vân thay thế. Vì nhiều nguyên nhân, Quyên ly dị người chồng cảnh sát, sau đó lấy một nhân viên công ty vận tải bình thường. Cuộc sống của cô ta nghèo khó hơn trước nhiều. Trong khi đó, Vân ngày càng phát đạt, xây nhà, mua xe, kinh doanh bất động sản, sắp xếp công việc cho nhiều thân thích khiến mọi người trong nhà đều rất kính nể, phụ thuộc vào Vân.

Nghĩ rằng chị gái nhờ mình giúp đỡ mới ăn nên làm ra mà giờ thay đổi, bắt chẹt em rể, không chịu chia cổ phần, Quyên sinh lòng oán hận.

Chị cả của hai người, Lăng Tú Bình, bị bệnh tiểu đường và bệnh tim. Khi bệnh tình nghiêm trọng, Quyên thường xuyên đến chăm nom chị cả, còn Vân rất ít xuất hiện và chỉ trả giúp một phần chi phí điều trị. Quyên bất mãn, cho rằng chị hai giàu mà keo kiệt, thấy chết không cứu.

Tối 1/5, Quyên gọi điện cho chị hai để vay tiền, nhưng có lẽ do cô ta từng vay quá nhiều lần nên Vân từ chối bằng giọng khó chịu. Điều này khiến Quyên cảm thấy mình như kẻ ăn mày, bùng nổ cơn tức và quyết định thực hiện ngay kế hoạch.

Tối đó, Quyên gọi cho Chương và Minh, hứa sẽ lấy 200.000 nhân dân tệ từ bà cụ chia đều cho hai người sau khi hoàn thành.

Ba bị cáo  Quyên, Chương và Minh bị tuyên thi hành án tử hình. Ảnh: Toutiao

Ba bị cáo Quyên, Chương và Minh bị tuyên thi hành án tử hình. Ảnh: Toutiao

Quyên, Tô Khả Chương và Lưu Thắng Minh bị tòa sơ thẩm tuyên tử hình. Cả ba kháng cáo và Quyên yêu cầu được giám định tâm thần.

Quyên liên tục nhấn mạnh rằng động cơ phạm tội không phải vì tiền mà do chị hai sống cạn tình. Nhưng theo những người hàng xóm, Vân thường giúp đỡ gia đình bên ngoại về tài chính, còn Quyên nghiện cờ bạc nên lúc nào cũng thiếu tiền.

Ngày 1/4/2012, tòa bác đơn kháng cáo của Quyên và những người khác. Sau khi xác minh, tòa nhận thấy Quyên và gia đình không có tiền sử bệnh tâm thần và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự khi phạm tội, vì vậy bác đơn xin giám định pháp y tâm thần của Quyên. Bản án tử hình được thi hành tháng 1/2013.

Tuệ Anh (Theo Toutiao)


************
Vợ cũ Bằng Kiều bị bác sĩ 'cấm khẩu' một tháng, nguyên nhân là gì?

Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ bị khàn giọng và bị nghi là đã mắc chứng trào ngược dạ dày.
Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã bất ngờ bị khàn giọng nghiêm trọng và bị nghi là đã mắc chứng trào ngược dạ dày. Trizzie Phương Trinh đã đến gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh. Kết quả là, nữ ca sĩ đã bị bác sĩ "cấm khẩu" hẳn một tháng.




Trizzie Phương Trinh đã đến gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh.




Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận.




Nhiều người đã đồng cảm với nữ ca sĩ và khuyên cô làm theo chế độ kiêng cử trong thời gian điều trị.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Hôm nay đi gặp bác sĩ tai mũi họng và bác sĩ đã chính thức ra lệnh cấm không cho dùng giọng nói trong một tháng. Bình thường giọng mình đã khàn rồi mà trong vòng mấy tuần qua giọng nói càng khàn hơn, có lúc còn bị đau rát. Bác sĩ nói là vì mình dùng giọng quá nhiều và có thể là bị bao tử làm ợ chua nên nó làm ảnh hưởng đến dây thanh quản.

Bác sĩ cấm nói, cấm uống cà phê, cấm uống rượu, cấm ăn cay, cấm ăn chua, cấm ăn đồ chiên... Vừa nghe đến đó mình liền hỏi, cấm hết vậy rồi còn gì ngon để ăn hả bác sĩ. Bác sĩ cười nói muốn hết khàn giọng thì phải vậy thôi.

Trong vòng mấy tuần nữa bạn bè ai cần gì thì nhắn tin nhé, đừng gọi trừ khi có trường hợp khẩn cấp như là cháy nhà. À mà thôi! Có cháy nhà thì gọi cho sở cứu hỏa chứ gọi tui làm gì?".




Dù ly hôn đã lâu nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn được công chúng hết lời ngợi khen bởi sự văn minh.

Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người đã đồng cảm với nữ ca sĩ và khuyên cô làm theo chế độ kiêng cử trong thời gian điều trị.

Dù ly hôn đã lâu nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn được công chúng hết lời ngợi khen bởi sự văn minh, tử tế. Không chỉ cùng nhau nuôi dưỡng và chăm sóc các con chung, họ còn quan tâm và tiếp tục đồng hành với nhau trong cuộc sống. Đặc biệt là phụng dưỡng và chăm sóc bố mẹ hai bên
************

Nỗi oan của người cha trong vụ án chấn động nước Mỹ


Trong một ngày, James Richardson mất 7 đứa con cùng lúc, bị khép tội đầu độc con và phải ngồi tù hơn 20 năm trong vụ án oan chấn động nước Mỹ.

Hôm 25/10/1967, do người trông trẻ có việc gia đình đột xuất, vợ chồng James Richardson, 53 tuổi và Annie Mae nhờ hàng xóm, Betsy Reese, trông giúp 7 đứa con. Khi đang làm việc, họ sốc nặng khi nhận được tin, 7 con đã nhập viện vì ngộ độc thức ăn. Khi vợ chồng đến bệnh viện, bác sĩ thông báo, 7 đứa trẻ đều đã không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm cho thấy tất cả đều bị ngộ độc bởi một lượng lớn thuốc trừ sâu. Theo điều tra của cảnh sát, bọn trẻ dùng thức ăn do mẹ chuẩn bị vào buổi trưa hôm đó. Annie cho biết, vì công việc bận rộn nên chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa hôm sau cho cả nhà từ tối hôm trước với đậu, gạo và bột yến mạch. Buổi sáng hôm đó, cả nhà dùng một phần cho bữa sáng và phần còn lại để cho bữa trưa.

Bảy người con của James Richardson, trong độ tuổi từ hai đến tám, đã chết sau bữa ăn trên chiếc bàn này. Ảnh: NYDaily news

Bàn ăn trưa của 7 đứa trẻ nhà James Richardson. Ảnh: NYDaily news

Khi mọi việc còn chưa ngã ngũ, một nhân viên bảo hiểm gọi điện cho cảnh sát thông báo James đã mua gói bảo hiểm cho các con mình hơn một năm trước. Buổi tối trước hôm xảy ra sự việc, James gọi điện cho anh ta để thỏa thuận một số chính sách bảo hiểm của bọn trẻ.

Nghi ngờ động cơ từ cuộc gọi này, các điều tra viên và pháp y đã khám xét nhà James. Bước vào cửa, họ sững sờ khi ngửi thấy nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nhưng lục tung vẫn không thể tìm thấy bất cứ gói thuốc nào.

Cùng lúc, một người đàn ông giấu mặt gọi điện cho cảnh sát, nói nhìn thấy một gói bột màu trắng ở góc nhà kho của nhà James, vì vậy hôm sau cảnh sát đã quay trở lại. Lúc này người hàng xóm Bessie đang trông coi nhà trong khi vợ chồng James lo hậu sự cho các con.

Bà Bessie dẫn hai cảnh sát tới một góc nhà kho có một túi thuốc màu trắng, được xác định là parathion. Đây là loại thuốc trừ sâu cực mạnh có thể gây tử vong chỉ với liều lượng cực nhỏ.

Vợ chồng James Richardson trong đám tang 7 con. Ảnh: NYDaily news

Vợ chồng James Richardson trong đám tang 7 con. Ảnh: NYDaily news

Cảnh sát lấy làm lạ khi mà hôm qua đã kiểm tra nhà kho nhưng không gói thuốc này. Chỉ hai ngày sau cái chết của 7 đứa con, James bị bắt.

Cảnh sát cho biết James đã tỏ hiểu biết về các loại chất độc. Hơn nữa, qua cuộc điện thoại với nhân viên bảo hiểm có thể thấy động cơ của vụ giết người là vì tiền bảo hiểm của bọn trẻ mà anh ta đã mua trước đó.

James khăng khăng vô tội, giải thích gọi điện cho công ty bảo hiểm vì muốn thương lượng về hợp đồng khi mà khả năng tài chính hiện tại không đủ đóng bảo hiểm hằng tháng.

Gia đình, bạn bè người thân đều không tin James đầu độc các con vì tiền bảo hiểm bởi vì anh được nhận xét là người hiền lành, chăm chỉ và luôn tận tuỵ với gia đình.

Luật sư trẻ John Robinson qua báo chí đã rất quan tâm đến vụ án này vì cho rằng những bằng chứng buộc tội chưa thỏa đáng, đã tới nhà đề nghị được làm luật sư bảo vệ cho James. Qua vài lần tiếp xúc với James, John có linh cảm anh ta vô tội.

Đúng lúc này, một tù nhân cùng trại giam với James bỗng nhiên đứng ra làm chứng, nói James đã thú nhận chuyện đã hạ độc con. Với những chứng cứ lỏng lẻo thu thập từ cảnh sát trước đó và lời khai thiếu sức thuyết phục từ tên tù nhân, hôm 31/5/1968, tòa án chỉ mất 84 phút để tuyên James án tử hình về 7 tội danh Giết người.

Sau 5 năm nằm trong danh sách tử tù, đến năm 1972, James được hạ mức phạt xuống còn chung thân.

Luật sư John không đồng ý với bản án và luôn cảm thấy có sự tắc trách nào đó trong việc điều tra. Trước khi James bị đưa đi sau phiên tòa, John đã hứa: "Tôi sẽ đưa anh ra khỏi đây". Quả thực, nhiều năm sau, John vẫn luôn đi tìm những bằng chứng chứng minh người cha này vô tội.

Người đàn ông gọi điện cho cảnh sát báo về bao thuốc trừ sâu sau đó đã chuyển đi nơi khác nên John mất rất nhiều năm để tìm kiếm. Cuối cùng, luật sư cũng tìm ra. Đó là Charles, sống gần nhà James và anh ta cũng không bao giờ tin James là thủ phạm.

Charles kể hôm xảy ra vụ đầu độc ở nhà James đã sang hỏi xem có chuyện gì xảy ra. Bà Bessie cho biết bọn trẻ bị ngộ độc rồi sau đó đã dẫn anh ta tới chỗ nhà kho nơi có gói thuốc và yêu cầu gọi điện nặc danh cho cảnh sát tố cáo James. Bà Bessie đã biết chắc việc bọn trẻ bị ngộ độc trước khi có kết luận từ cảnh sát.

James Richardson khi bị bắt giữ. Ảnh: NYDaily news

James Richardson khi bị bắt. Ảnh: NYDaily news

Thông tin của Charles rất có ích nhưng cũng không đủ để yêu cầu một cuộc điều tra lại. Năm 1988, bà Bessie mắc chứng bệnh Alzheimer và trải qua những năm cuối đời sống trong viện dưỡng lão. Tại đây, bà ta thú nhận với nhân viên chăm sóc hơn 100 lần về chuyện đã đầu độc 7 đứa con nhà James nhưng không một ai tin là thật, chỉ tưởng bà bị lẫn.

Luật sư John đã tổ chức một chiến dịch mang tên Tự do cho James Richardson với sự ủng hộ của rất nhiều người và cũng tiếp tục tìm kiếm những bằng chứng chứng minh James không liên quan cái chết của 7 đứa trẻ. John đã nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp và nhiều người tình nguyện giúp anh tìm tài liệu. Một thời gian ngắn sau chiến dịch, một túi hồ sơ mật bị các nhà điều tra cố tình che giấu đã được công bố.

Trong hồ sơ cho thấy, Bessie là người nóng nảy, có hai đời chồng. Người đầu tiên chết sau khi ăn món canh hầm do vợ chuẩn bị vào năm 1955. Việc này sau đó chỉ được xem như vụ tự tử. Người chồng thứ hai bị bà ta bắn chết. Bessie lĩnh án 20 năm nhưng chỉ thụ án được 4 năm và được ân xá.

Hơn thế, người tình đã bỏ rơi bà ta để đi theo chị gái của James vài tuần trước khi những đứa trẻ bị sát hại. Có thể đây chính là động cơ khiến Bessie sát hại gia đình James.

Bà Betsy Reese làm chứng trong phiên toà buộc tội James Richardson, năm 1968. Ảnh: NYDaily news

Bà Betsy Reese làm chứng trong phiên toà buộc tội James Richardson, năm 1968. Ảnh: NYDaily news

Bên cạnh đó, tên tù nhân từng làm chứng về thú nhận của James sau nhiều năm đã thừa nhận cố tình vu khống để được hưởng mức án nhẹ hơn.

Với những bằng chứng mới, tháng 2/1989, hội đồng luật sư bảo về quyền lợi cho James đã nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Mỹ và được chấp thuận. Ngày 15/12/1989, James được tự do sau hơn 20 năm ngồi tù.

Sau đó, ông khởi kiện do phải sống với nỗi oan ức và sự đau đớn không một ai thấu, tuy nhiên chỉ được bồi thường số tiền rẻ mạt 150.000 USD.

Dù thừa nhận sát hại 7 đứa trẻ, Bessie vẫn không bị kết tội vì bà giờ đây mắc chứng bệnh Alzheimer với tình trạng lú lẫn và lời khai không đủ sức thuyết phục. Bà qua đời tại viện dưỡng lão năm 1993.

Vụ án oan của James là một trong những bê bối lớn nhất của ngành tư pháp Mỹ. Năm 2015, một bộ phim tài liệu được sản xuất mang tên Time Simply Passes- Thời gian sẽ trả lời tất cả, kể câu chuyện về cuộc đời và nỗi oan sai chấn động này.

Hoàng Phong (Theo New York Daily News, History, Morbidology)


**************
Khổng Tú Quỳnh gợi cảm tuổi 30 vì thềm ngực đẹp, vòng hông "quả táo" hấp dẫn
Diện váy cắt xẻ táo bạo, Khổng Tú Quỳnh phô diễn thềm ngực đầy cùng vòng hông "quả táo" mê hoặc.

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Ở độ tuổi đôi mươi, Khổng Tú Quỳnh là nữ ca sĩ đình đám với nhiều bản hit như: Lạnh, Tiệm bánh dâu tây, R&B buồn,... Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cô dần xây dựng hình ảnh ăn mặc quyến rũ, sành điệu hơn cùng thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại về chuyện tình cảm.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý với khoảnh khắc diện váy cut-out, khoe khéo thềm ngực đẹp cùng vòng eo thon thả, săn chắc. Ở độ tuổi "băm", nhiều người nhận xét phong cách thời trang của cô ngày càng gợi cảm, làm nổi bật đường cong nữ tính và vóc dáng bốc lửa, khiến nhiều cô gái ghen tị.




Diện váy "phòng the" cắt xẻ táo bạo, Khổng Tú Quỳnh khoe khéo thềm ngực đầy cùng vòng hông "quả táo" mê hoặc.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, cô từng là người mẫu teen nổi tiếng một thời nên Khổng Tú Quỳnh cực kỳ chú trọng đến vấn đề làm đẹp, giữ dáng bằng cách áp dụng chế độ ăn uống khoa học, lựa chọn đồ ăn healthy, kết hợp tập luyện nghiêm khắc.

Để có đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc hiệu quả, Khổng Tú Quỳnh ăn gạo lứt thay thế cho tinh bột vì giúp no lâu lại có hàm lượng chất xơ cao gấp đôi gạo thông thường. Không chỉ thế, cô còn ưu tiên thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân chẳng hạn như salad hoa quả. Trong các bữa ăn chính, cô bổ sung thêm thực phẩm chứa nhiều protein có trong thịt, trứng, cá hồi, ức gà. Bữa ăn phụ, cô thường uống nước ép trái cây, sữa chua ăn kèm các loại quả như bơ, táo, dâu tây, việt quất, chuối chín vì lợi khuẩn và đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa.




Ở độ tuổi "băm", Khổng Tú Quỳnh vẫn thu hút ánh nhìn vì quá gợi cảm.

Song song với đó, Khổng Tú Quỳnh tập luyện thêm các bài cardio chuyên sâu cho từng nhóm cơ. Cô chú trọng nhiều nhất là vùng bụng dưới vì nơi đây tích tụ nhiều mỡ thừa. Ít ai biết rằng có 2 loại mỡ xuất hiện tại vùng này gồm mỡ nằm sát bề mặt da, có thể cảm nhận khi chạm vào da và mỡ nằm gần dạ dày khiến bụng bị trương lên nhưng không thể cảm nhận bằng tay.

Chính vì thế, ngoài gập bụng, Khổng Tú Quỳnh tập nhảy dây, đi xe đạp khoảng 30 phút - 1 tiếng và uống một cốc nước chanh ấm, giúp kích thích hệ tiêu hóa và hệ trao đổi chất hoạt động hiệu quả, kết hợp ăn nhiều dưa chuột, sử dụng trong cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và các bữa ăn nhẹ. Eo thon nhỏ cũng sẽ giúp cho vòng hông nhìn trông nở nang và hấp dẫn hơn.




Khổng Tú Quỳnh sở hữu eo thon, bụng phẳng nhờ chăm chỉ luyện tập 30 phút - 1 tiếng mỗi ngày.




"Quý cô độc thân Vbiz" ngày càng quyến rũ với gu mặc sành điệu hơn xưa.

*************

Tỷ phú Jeff Bezos bị phản đối vì thay đổi gu thời trang

Phong cách của Jeff Bezos vấp phải loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, người sáng lập Amazon đang nỗ lực đổi mới hình ảnh.

Ở tuổi 57, Jeff Bezos thể hiện đam mê với các mẫu phụ kiện và những thiết kế màu sắc, theo The Wall Street Journal. Vào tháng 7/2021, người sáng lập Amazon đã bay lên vũ trụ khi diện trang phục tông xanh phối cùng mũ cao bồi của thương hiệu cao cấp Kemo Sabe.

Bạn gái của Jeff Bezos, Lauren Sánchez, cũng diện trang phục tương tự. Hai người thường xuyên mặc quần áo đồng điệu khi xuất hiện cùng nhau.

Nhận nhiều bình luận tiêu cực với diện mạo mới

Gần đây, Jeff Bezos và bạn gái tiếp tục gây chú ý với trang phục dự tiệc đêm giao thừa theo chủ đề disco.

Trong bức hình, Jeff Bezos diện quần trắng bó sát cùng áo sơ mi lụa có hoa văn cầu kỳ. Ông phối thêm các phụ kiện như kính râm hình trái tim, thắt lưng sáng màu. Lauren Sánchez diện áo liền quần lấp lánh với những đường cut-out gợi cảm.

Jeff Bezos su dung thoi trang de noi tieng anh 1

Tạo hình mới của Jeff Bezos vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: @jeffbezos.

Mẫu quần tông trắng bó sát của Jeff Bezos sản xuất bởi Brunello Cucinelli. Thiết kế được bán với giá 875 USD trên sàn thương mại điện tử. Trong khi đó, mẫu sơ mi lụa trị giá 1.247 USD đến từ thương hiệu Casablanca của Pháp.

Trong những năm gần đây, Jeff Bezos đang đầu tư hơn vào thời trang thường ngày. Ông chăm chút cho ngoại hình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, người sáng lập Amazon không ngại chi tiền cho những thiết kế đắt đỏ.

Stylist người New York, Peter Nguyễn, cho rằng: "Jeff Bezos coi thời trang như một công cụ để thu hút sự chú ý. Ông ấy đang nỗ lực đầu tư vào trang phục để thay đổi diện mạo".

Hình ảnh mới của Jeff Bezos vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản bày tỏ ý chê bai gu ăn mặc của người sáng lập Amazon.

Anish K. Mitra, 33 tuổi, một cựu giám đốc ngân hàng đầu tư ở Los Angeles, đã đăng tải những bức ảnh chế liên quan đến Jeff Bezos trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Anish K. Mitra nhận thấy sự trái ngược giữa những hào nhoáng mà Jeff Bezos thể hiện trên mạng xã hội với các khó khăn mà xã hội gặp phải do đại dịch.

"Ông ấy đang thể hiện cuộc sống tốt đẹp của bản thân trong thời điểm mà mọi người đều gặp khó khăn vì dịch bệnh. Tôi nghĩ đây là một hành động gây chú ý sai cách", Anish K. Mitra nói.

Điều này cũng giải thích tại sao phần lớn những bình luận để lại trên tài khoản cá nhân của Jeff Bezos đều là tiêu cực. Một số người so sánh cách ăn mặc của Jeff Bezos với rapper Pitbull.

Jeff Bezos su dung thoi trang de noi tieng anh 2

Jeff Bezos đang nỗ lực đổi mới hình ảnh. Ông không ngại chi tiền cho các thiết kế đắt đỏ. Ảnh: WSJ.

Phá vỡ khuôn mẫu

Những năm gần đây, Jeff Bezos liên tục phá vỡ khuôn mẫu khi nói đến tư duy chọn trang phục. Trong khi đó, những người giàu nhất thế giới theo danh sách của Forbes như Warren Buffett, Amancio Ortega... đều theo đuổi phong cách chuyên nghiệp.

Năm 2012, Jeff Bezos là chủ tọa danh dự của buổi dạ tiệc của Viện Trang phục của Bảo tàng Metropolitan - sự kiện thời trang danh giá nhất trong năm. Đây là hành động đầu tiên của Jeff Bezos liên quan đến giới thời trang. Ông diện lễ phục sang trọng khi xuất hiện bên các đồng chủ tọa Carey Mulligan, Anna Wintour và Miuccia Prada.

Amazon đã đóng góp một khoản khá lớn, ước tính khoảng 1 triệu USD, cho sự kiện đó. Sau sự kiện, Jeff Bezos thể hiện sự quan tâm đến giới thời trang. Năm 2020, ông ngồi hàng ghế đầu cạnh Anna Wintour trong show diễn của Tom Ford.


Jeff Bezos thường diện trang phục đồng điệu với bạn gái. Ảnh: Getty.

Sylist Peter nhận định Jeff Bezos nỗ lực thay đổi gu ăn mặc để có thêm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi ông đang tiến hành kinh doanh dịch vụ du hành vũ trụ. Nam stylist từng làm việc với nhiều ông lớn trong lĩnh vực công nghệ. Họ đều có mong muốn sử dụng thời trang để tăng độ phủ sóng trên mạng xã hội.

Peter cho rằng nếu mục tiêu của Jeff Bezos là nổi tiếng hơn trên mạng xã hội thì ông ấy đang thành công. Sắp tới, Jeff Bezos sẽ thu được lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to

*************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 06 -01 -2022: Nếu Mặt Bác Hồ nõn nà như thế này, thì tội phụ nữ quá !

Nỗi oan của người cha trong vụ án chấn động nước Mỹ


HCM-ConLayBac

*************

Gã đàn ông đang giở trò đồi bại với con gái của vợ "hờ" thì bị quay phim

Không thấy vợ "hờ" ở phòng trọ, Phạm Hoàng Long lập tức nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con gái riêng của vợ "hờ" mà không ngờ có người đang quay phim, chụp hình.

Sau khi mở phiên tòa sơ thẩm ngày 6-1, TAND TP Thủ Đức (TP HCM) tuyên bố tạm hoãn xét xử vụ án xâm hại một bé gái xảy ra trên địa bàn.

Là thủ phạm vụ án, Phạm Hoàng Long (SN 1992, quê ở tỉnh An Giang) ra tòa về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục với người khác từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Vì một số lý do khách quan nên TAND TP Thủ Đức tạm hoãn xét xử. Về thời gian mở lại phiên xử, HĐXX sẽ được ấn định sau.

Gã đàn ông đang giở trò đồi bại với con gái của vợ "hờ" thì bị quay phim - 1

Phạm Hoàng Long tại tòa (ảnh:D.X)

Theo cáo trạng, Long chung sống như vợ chồng với mẹ ruột cháu N.T.M.H (SN 2006). Khuya 17-2-2020, cháu N.T.M.H gọi Long về phòng trọ tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức để trông em bé là con ruột của Long với mẹ cháu H.

Về tới phòng trọ, thấy vợ "hờ" không ở nhà nên Long nảy sinh ý định quan hệ với cháu H.

Nghĩ là làm, gã cha ghẻ xông tới, giở trò đồi bại với con của vợ "hờ". Lúc này, cháu T. (em gái ruột cháu H.) đứng trên gác và chứng kiến toàn bộ sự việc. Lập tức, cháu T. lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay phim quá trình Long thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, cháu T. đưa chứng cứ và kể lại sự việc với mẹ ruột.

Xem hình ảnh và clip con gái đưa, mẹ cháu H. liền đến công an tố cáo chồng "hờ".


*************

Trốn trên mái nhà bắt quả tang vợ ân ái với nhân tình, chồng tức giận gây thảm kịch

Chứng kiến cảnh vợ ngoại tình, người đàn ông không kiểm soát được sự tức giận và đã gây ra bi kịch đẫm máu.

Trốn trên mái nhà bắt quả tang vợ ân ái với nhân tình, chồng tức giận gây thảm kịch - 1

Nghi phạm là Antok Pamuji (ảnh phải) tại đồn cảnh sát và nạn nhân được đưa đi cấp cứu (ảnh trái).

Người vợ đáng ngờ

Mới đây, một vụ tấn công đẫm máu đã xảy ra tại khu vực Kutai Kartanegara, phía đông Kalimantan (Indonesia). Nghi phạm là Antok Pamuji (38 tuổi) còn nạn nhân là vợ của anh cùng nhân tình. Nguyên nhân bước đầu được xác định là do Antok ghen tuông sau khi bắt quả tang vợ và nhân tình ân ái ngay tại nhà.

Antok Pamuji là tiểu thương buôn bán vải ở Tây Kutai. Vì tính chất công việc, mỗi tuần người đàn ông này chỉ về nhà được 1-2 ngày.

Thời gian gần đây, Antok nghi ngờ người vợ 33 tuổi của mình có gì đó mờ ám. Cô có nhiều biểu hiện lạ như luôn giữ điện thoại bên cạnh, không cho chồng chạm vào. Ngay cả khi anh Antok yêu cầu vợ cho xem điện thoại để giải tỏa nghi ngờ thì cô cương quyết không đồng ý.

Sự nghi ngờ trong Antok càng tăng lên khi cảm thấy thời gian gần đây, vợ tỏ ra lạnh nhạt với mình, khó chịu mỗi khi anh về nhà dù không nhiều.

Bi kịch đẫm máu

Cảm thấy bất an, Antok quyết định tìm hiểu sự thật. Vào ngày xảy ra sự việc, Antok tạm biệt vợ để đi làm. Tuy nhiên đi được một đoạn, anh lén quay về nhà, lẻn vào bên trong bằng cửa sau và trốn trên mái nhà.

Và đúng như những gì Antok dự đoán, 2 tiếng sau, một người đàn ông bước vào nhà anh. Tận mắt Antok đã chứng kiến người này và vợ mình có những hành vi thân mật với nhau trong phòng ngủ.

Trong cơn tức giận vì bị vợ "cắm sừng", Antok không giữ được sự bình tĩnh. Anh đi xuống cầu thang và với lấy con dao rồi lao vào phòng ngủ tấn công cả vợ và nhân tình của cô.

Antok vung dao về phía nhân tình của vợ và chém nhiều nhát. Người đàn ông này sau đó bỏ chạy. Nghe thấy tiếng la hét và kêu cứu, những người dân xung quanh đã chạy đến thì trông thấy nhân tình trong tình trạng bê bết máu do vết thương ở vùng thắt lưng và tay trái. Người vợ cũng bị Antok làm bị thương với những vết chém nhẹ. Họ lập tức can ngăn Antok, sau đó gọi cho xe cứu thương và cảnh sát.

Sau đó, Antok đã đến cơ quan chức năng để đầu thú. Tại đồn cảnh sát, anh thừa nhận mọi hành vi của mình. Antok cho biết đã không thể giữ được bình tĩnh khi chứng kiến những hành động nhạy cảm của vợ và nhân tình. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được cảnh sát điều tra làm rõ.


*************
Bé Xuân Mai: Hết thời, không thể trở lại showbiz song sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ ở Mỹ
 
Theo như cách đây khoảng hơn 20 năm, bé Xuân Mai từng là một "hiện tượng" của làng nhạc Việt. Dù chỉ vài ba tuổi, nhưng cô bé có ngoại hình xinh xắn, dễ thương này đã sở hữu lượng fan đông đảo khiến phải ngưỡng mộ, nhưng Xuân Mai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên tại Mỹ dù không thể trở lại showbiz.

Bé Xuân Mai - thần đồng âm nhạc đình đám một thời


Cách đây khoảng hơn 20 năm, bé Xuân Mai từng là một "hiện tượng" của làng nhạc Việt. Dù chỉ vài ba tuổi, nhưng cô bé có ngoại hình xinh xắn, dễ thương này đã sở hữu lượng fan đông đảo mà những ca sĩ đình đám thời bấy giờ cũng phải ngưỡng mộ.

Nhiều ca khúc gắn liền với tuổi thơ như Cháu yêu bà, Bé lên ba, Con có bé bé, Rửa mặt như mèo... do Xuân Mai thể hiện trở thành ca khúc nằm lòng của nhiều em bé. Cho đến tận bây giờ, những bản hít này vẫn nổi tiếng và được nghe lại nhiều lần.



Bé Xuân Mai.

Xuân Mai có tên đầy đủ là Trương Hoàng Xuân Mai. Cô sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật, cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, còn mẹ là nghệ sĩ guitar Thu Thu.

Vì là "con nhà nòi" nên Xuân Mai sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Mẹ Xuân Mai từng kể, từ khi 6 tháng tuổi, cô bé đã biết bập bẹ gọi "ba, ba" trong khi những đứa trẻ khác thường 1 tuổi mới biết nói. Đến năm 1 tuổi rưỡi, Xuân Mai đã nói sõi như một đứa trẻ lên hai, lên ba.

Lúc Xuân Mai được hơn một tuổi, cha mẹ cô bé phát hiện ra năng khiếu âm nhạc của con gái. Khi Xuân Mai tròn 2 tuổi, họ cho con bước vào con đường nghệ thuật. Nhờ năng khiếu bẩm sinh cùng ngoại hình đáng yêu, cô bé nhanh chóng nổi lên như một thần đồng âm nhạc, được nhiều em bé thiếu nhi mến mộ.



Bé Xuân Mai từng là thần đồng âm nhạc sở hữu lượng fan đông đảo.

Đến năm 5 tuổi, Xuân Mai thực hiện liveshow riêng và biểu diễn trước hàng nghìn khán giả. Thời điểm đó, cô bé được đánh giá là giọng ca triển vọng của nhạc Việt.

Tuy nhiên, khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, nghệ sĩ Thu Thu đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để con gái chuyên tâm vào việc học hành. Đến năm Xuân Mai lên 9 tuổi, cô bé cùng mẹ và em sang Mỹ định cư.

Từ đó, do không có điều kiện hoạt động nghệ thuật thường xuyên.ở đất Mỹ, Xuân My gần như "mất tích" khỏi làng giải trí. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Phải đến năm 2009, sau thời gian dài vắng bóng, Xuân Mai mới trở về Việt Nam để gầy dựng lại sự nghiệp ca hát ở tuổi 16. Cô cho ra mắt MV Nỗi nhớ đóng băng, nhưng đáng tiếc không gặt hái được thành công như kỳ vọng.



Năm 16 tuổi, Xuân Mai từng trở về nước hoạt động nhưng không thành công như mong đợi.

Ngoại hình cùng giọng hát có nhiều thay đổi của Xuân Mai không được khán giả đón nhận. Dẫu có nhiều cố gắng, song nữ ca sĩ khó lòng vượt qua được cái bóng của chính mình năm xưa. Trong tâm trí của khán giả, họ chỉ mãi nhớ về một Xuân Mai nhí trong quá khứ .

Các kế hoạch âm nhạc của Xuân Mai cũng vì thế mà trở nên lỡ dở. Cuối cùng, nữ ca sĩ quyết định bỏ lại sự nghiệp ca hát ở Việt Nam để trở về Mỹ. Từ đó đến nay, cô không cho ra mắt thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khác.

Cuộc sống không showbiz nhưng hạnh phúc, viên mãn

Không thể tài xuất showbiz, tìm lại ánh hào quang năm xưa, nhưng bù lại, Xuân Mai lại có cuộc sống bình yên và hạnh phúc ở Mỹ. Qua những gì mà nữ ca sĩ thể hiện trong các bài phỏng vấn cũng như trên trang cá nhân có thể thấy cô đang rất hài lòng với hiện tại.

Tại Mỹ, Xuân Mai không còn là một thần đồng âm nhạc được người hâm mộ vây quanh, mà trở thành một người dân bình thường.

Cách đây vài năm từng có tin đồn Xuân Mai sống vất vả, phải làm nhiều nghề như phụ bán phở, bán điện thoại, làm móng... để gồng gánh kinh tế gia đình. Tuy nhiên, mẹ nữ ca sĩ đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Bà chia sẻ: "Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Xuân Mai và ông xã không hề gặp bất cứ áp lực gì cả. Ngoài giờ làm, cả hai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái bên người thân "







Xuân Mai và ông xã hơn 8 tuổi.

Được biets, Xuân Mại đang làm nhân viên ngân hàng. Cô kết hôn với ông xã hơn Việt kiều hơn 8 tuổi. Cả hai đã có 3 con, hai trai, một gái. Nữ diễn viên sinh con gần nhau để tiện chăm sóc và đưa đón con đi học.

Ngoài giờ làm, vợ chồng Xuân Mai có cuộc sống vui vẻ, thoải mái. Mỗi khi rảnh rỗi, họ thường đưa các con đi du lịch, thăm thú nhiều nơi ở Mỹ.



Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của giọng ca "Con cò bé bé".

Trong những lần hiếm hoi trả lời truyền thông, Xuân Mai bày tỏ mái ấm gia đình là ưu tiên số 1 với cô và cpp cảm thấy hạnh phúc nhất khi được ở bên chồng con.

"Tôi nghĩ trong cuộc sống luôn phải lựa chọn. Mỗi người không thể tham lam và muốn có trong tay mọi thứ tốt đẹp và hoàn hảo cùng lúc được", nữ ca sĩ tâm sự.

Khi nói về "một nửa" của mình, Xuân Mai hạnh phúc chia sẻ: "Anh ấy có rất nhiều tính cách mà tôi yêu mến như thẳng thắn, trung thực và chịu khó. Điều tôi phục nhất là cách anh xử lý mọi tình huống khó khăn, rắc rối trong cuộc sống một cách rất nhẹ nhàng, điềm đạm".

Vì không còn hoạt động nghệ thuật nên Xuân Mai sống khá kín tiếng. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. Vào lễ Giáng sinh vừa qua, cô đăng ảnh gia đình hạnh phúc và gửi lời chúc đến mọi người. Khi người hâm mộ để lại bình luận, Xuân Mai cũng tích cực giao lưu.



Xuân Mai khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã và các con vào dịp Giáng sinh vừa qua

**************

Lòng đố kỵ với chị gái


Trung QuốcKhông được chị gái giúp đỡ về tiền bạc, Lăng Tiểu Quyên ôm lòng oán hận, lên kế hoạch sát hại cả nhà chị, hòng chiếm tài sản.

13h30 ngày 2/5/2011, tại nhà Châu Tử Hùng, giám đốc chi nhánh cục thuế địa phương ở quận Bát Bộ, thành phố Hạ Châu, tỉnh Quảng Tây, điện thoại bàn reo liên tục nhưng không ai trả lời.

Mẹ của Châu Tử Hùng thấy rất sốt ruột vì đã hẹn nhau hôm nay cùng đến nhà họ hàng ăn cưới. Bà và bảo mẫu rời nhà lúc 7h30 sáng, thấy rèm cửa phòng ngủ trên tầng 4 vẫn kéo, tưởng vợ chồng Hùng còn đang ngủ nên không gọi. Khi tiệc cưới buổi trưa sắp tàn, vẫn không thấy bốn người nhà con trai đâu, gọi điện không ai nghe máy, bà Châu lo lắng nên vội vã về sớm.

Căn nhà yên tĩnh dị thường, bảo mẫu cùng bà Châu lên tầng 4 gõ cửa phòng ngủ và phát hiện thi thể của vợ chồng con trên giường. Bảo mẫu đẩy cửa phòng con trai ông Hùng là Châu Trọng Lâm và con gái Châu Tuyết đều thấy họ đều nằm bất động. Bà Châu lập tức lên cơn đau tim, ngã quỵ xuống đất.

Các điều tra viên xác định gia đình bốn người nhà ông Hùng tử vong vào khoảng 1h sáng. Hiện trường không có dấu vết đột nhập, phá hoại như trèo tường, cạy cửa, cắt lưới chống trộm. Cửa ra vào và cửa sổ còn nguyên vẹn, không có vết tích đánh nhau.

Cảnh sát cho rằng nhiều khả năng thủ phạm là người quen, mở khóa vào nhà gây án, sau đó dọn dẹp sạch sẽ hiện trường đến mức không thu thập được dấu vân tay nào.

Vì không tìm thấy manh mối hữu ích và hệ thống camera giám sát lúc đó chưa phổ biến, cảnh sát nhận định vụ án này có độ khó rất lớn, công khai treo thưởng 50.000 nhân dân tệ để khích lệ người dân cung cấp thông tin.

Những tài sản quý giá như tiền mặt trong ngăn kéo, dây chuyền ngọc trong tủ không bị lấy, két sắt cũng không bị động chạm. Đầu của bốn nạn nhân có vết thương nghiêm trọng, nhìn bề ngoài, hung thủ đã sử dụng ít nhất hai loại vũ khí cùn trở lên. Điều này làm dấy lên nghi ngờ có ít nhất hai nghi phạm tại hiện trường, mục đích không phải trộm cướp mà giết người vì thù hận.

Từ suy đoán này, cảnh sát điều tra các mối quan hệ của bốn nạn nhân. Châu Tử Hùng, 44 tuổi, là giám đốc chi nhánh của cục thuế địa phương, chỉ là cán bộ cấp phó, quyền lực có hạn, cấp dưới chỉ có 6 người, quan hệ xã giao đơn giản, được đồng nghiệp nhận xét là người ôn hòa. Lăng Tiểu Vân, 46 tuổi, nổi tiếng ở địa phương khi tự mở cửa hàng kinh doanh xi măng, xây được nhà lầu 7 tầng, chưa từng xảy ra tranh chấp lớn với người khác.

Hai người có con gái Châu Tuyết, 16 tuổi, và con trai Châu Trọng Lâm, 15 tuổi. Cả hai ngoan ngoãn, có thành tích học tập tốt, được thầy cô bạn bè yêu mến.

Khi cảnh sát không tìm ra manh mối, Lăng Tiểu Quyên, 36 tuổi, em gái của Lăng Tiểu Vân, chủ động cung cấp thông tin. Cô nói chị hai và Hùng có cuộc hôn nhân không đơn giản. Sau khi kết hôn, Vân mới quen biết Hùng và dần phải lòng người đàn ông kém 2 tuổi này. Vân ly hôn chồng rồi cưới Hùng, sinh hai con. Nhưng vài năm gần đây quan hệ không hài hòa, thường xuyên cãi vã, mỗi người đều có tình nhân bên ngoài.

Bảo mẫu chứng thực với cảnh sát rằng vợ chồng Hùng thường tranh cãi gay gắt vì chuyện Vân đi uống rượu xã giao buổi tối. Qua điều tra, cảnh sát xác nhận cả hai ngoại tình nhưng không có ý định ly hôn, tình nhân bí mật của họ đều có bằng chứng ngoại phạm.

Cảnh sát tìm thấy sổ sách của Vân trước khi chết, phát hiện cô rất cẩn thận, mỗi giao dịch đều được ghi lại rõ ràng rành mạch. Dựa trên đó, cảnh sát điều tra hơn chục người có quan hệ vay, cho vay, nhưng không tìm được nghi phạm.

Lúc này, Quyên cho biết chồng cô là Lý Lăng có tranh chấp kinh tế với chị hai. "Chồng tôi làm việc ở chỗ chị ấy. Nói dễ nghe thì là giám sát công trường, nhưng thực tế anh ấy chính là chó trông cửa, không được nghỉ ngơi. Chồng tôi muốn tăng lương nhưng không có cơ hội", Quyên phàn nàn.

Theo điều tra, Lý Lăng từng làm việc tại trung tâm vận tải hành khách, sau đó xin nghỉ việc để đến làm cho chị vợ. Vân từng đáp ứng trả lương tháng 2.000 nhân dân tệ cho anh ta, bao ăn ở. Nhưng khi thực sự đến công trường làm việc, Lý Lăng mỗi tháng chỉ nhận được 1.500 nhân dân tệ, chỉ bao ăn không bao ở. Điều này khiến cảnh sát nghi ngờ thủ phạm là Lý Lăng. Tuy nhiên, anh ta cũng có bằng chứng ngoại phạm.

Các manh mối lại bị đứt đoạn. Để nhanh chóng phá vụ án nghiêm trọng này, ngày 8/5/2011, cảnh sát tăng phần thưởng lên 200.000 nhân dân tệ. Họ nhận được 80-90 cuộc gọi mỗi ngày, nhưng không thu được thông tin hữu ích.

Lúc này, sau nhiều lần tra xét, tìm kiếm, các điều tra viên phát hiện một dấu chân đi tất trên mặt đất phủ bụi trong căn phòng trống trên tầng 6, và một dấu dép ở hiện trường án mạng tại tầng 4.

Dấu chân đi tất trên tầng 6 và một nửa dấu dép ở tầng 4. Ảnh: Toutiao

Dấu chân đi tất trên tầng 6 và một nửa dấu dép ở tầng 4. Ảnh: Toutiao

Qua phân tích, dấu chân ở tầng 6 thuộc về một người đàn ông cao khoảng 1,6 m, dấu dép ở tầng 4 chỉ có một nửa. Sau khi gây án, có người đã dùng giẻ lau dấu tay và dấu giày tại hiện trường, nhưng không xử lý sạch sẽ mà để lại một nửa dấu chân của đôi dép nữ. Bà Châu và bảo mẫu xác nhận, đây là đôi dép đi trong nhà được bảo mẫu đặt trước cửa, cỡ 37, nhưng hiện đã biến mất.

Tới đây, các điều tra viên đã nắm được một số thông tin về nghi phạm: có ít nhất một nam và một nữ, nam cao khoảng 1,6 m, nữ cao dưới 1,65 m, có chìa khóa nhà họ Châu, khá quen thuộc với gia đình. Chúng có âm mưu từ trước, lợi dụng đêm khuya lẻn vào nhà gây án, sau đó bình tĩnh dọn dẹp hiện trường, xóa sạch dấu vân tay trên tay nắm cửa, tay vịn cầu thang.

Cảnh sát điều tra quanh nơi ở và chìa khóa nhà của gia đình nạn nhân. Ngôi nhà có 7 tầng, tầng một được cho thuê làm cửa hàng, tầng hai, ba, sáu và bảy đều bỏ trống. Gia đình ông Hùng sống ở tầng 4, bà Châu và bảo mẫu ở tầng 5. Để vào được phòng ngủ của nhà ông Hùng, hung thủ phải có chìa khóa cửa ngôi nhà và chìa khóa tầng 4. Như vậy, kẻ sát nhân có đầy đủ chìa khóa của nhà họ Châu.

Gia đình có 5 bộ chìa khóa, hai vợ chồng mỗi người một bộ, bà Châu một bộ, hai đứa trẻ dùng chung một bộ, và một bộ chìa khóa dự phòng được cất kín. Sau vụ án, cả 5 bộ chìa khóa đã được tìm thấy, điều này cho thấy hung thủ đã đánh bộ chìa khóa khác. Cảnh sát liền mở cuộc điều tra với người thân và bạn bè của nhà họ Châu để tìm người có thể tiếp xúc với chìa khóa.

Ngày thứ 10 sau án mạng, mẹ của Vân dần tỉnh táo lại sau nhiều ngày bệnh liệt giường vì quá thương tâm. Bà nhớ ra, 5 tháng trước, bà từng đến ở nhà con gái thứ hai một thời gian, được đưa cho chìa khóa, nhưng sau vài hôm thấy không quen nên bà lại về nhà cũ ở cùng con gái út Lăng Tiểu Quyên. Bà đưa chìa khóa cho Quyên nhờ đem trả, nghĩa là Quyên từng cầm chìa khóa nhà chị gái và có cơ hội làm giả.

Cảnh sát dồn sự chú ý vào Quyên do cao 1,61 m và đi giày cỡ 37, trùng khớp với thông tin về nữ nghi phạm được tìm thấy tại hiện trường.

Trong ghi chép điện thoại của Quyên, một ngày trước án mạng, Quyên từng gọi cho chị gái. Vào ngày xảy ra án mạng, cô nhiều lần gọi cho một người đàn ông trẻ tên Lưu Thắng Minh vào lúc 20h và 2-3h sáng. Minh là bạn trai của Tô Khiết - cháu gọi Quyên bằng dì. Bên cạnh hành động đáng ngờ của Quyên, cảnh sát còn phát hiện Minh có đặc điểm trùng khớp với mô tả về nam nghi phạm tại hiện trường.

Hỏi thăm xung quanh nhà họ Châu, cảnh sát được báo vào đêm xảy ra vụ án, Tô Khả Chương, anh trai của Tô Khiết, từng xuất hiện gần nhà nạn nhân. Chương bị tật ở chân, đi tập tễnh. Trước đó, anh ta thường xuyên đến nhà dì Vân nên hàng xóm có ấn tượng rất sâu.

Khi cảnh sát chuẩn bị bắt người thì Khiết - Minh rời khỏi Hạ Châu. Hỏi thăm tài xế taxi và theo dõi cả hai suốt chặng đường, cảnh sát phát hiện Khiết và Minh có ý đồ bỏ trốn, di chuyển liên tục từ Phúc Xuyên đến Vĩnh Châu, Hồ Nam, sau đó chuyển hướng đến Chiết Giang, chạy đến Đông Hoản, Quảng Đông.

Ngày 18/5/2011, cảnh sát bắt Quyên, Chương. Khiết và Minh cũng bị bắt tại một khách sạn ở Quảng Đông. Cả nhóm nhanh chóng khai nhận hành vi phạm tội.

Khiết thú nhận Quyên đã đưa chìa khóa nhà Vân cho mình để làm giả. Từ một năm trước, cô này đã nổi ý định giết người, Khiết hết lời khuyên nhủ mới ngăn được Quyên ra tay. Lần này, Quyên giấu Khiết thuyết phục Minh cùng gây án.

Quyên cho biết đã oán hận chị hai từ lâu, muốn giết cả nhà Vân để mẹ mình thừa kế tài sản, sau đó tiếp tục dùng thủ đoạn lấy tiền từ bà cụ. Lời khai của Quyên khiến tất cả điều tra viên bị sốc.

Hai chị em Lăng Tiểu Vân (trái) và Lăng Tiểu Quyên thời trẻ. Ảnh: Toutiao

Hai chị em Lăng Tiểu Vân (trái) và Lăng Tiểu Quyên thời trẻ. Ảnh: Toutiao

Theo Quyên, gia đình họ Lăng có 5 anh chị em, Vân là con thứ ba, trên có một chị cả và một anh trai, dưới có một em gái và một em trai. Vì nghèo khó, Vân và Quyên phải đi làm xa nhà khi mới 16-17 tuổi. Hai chị em đều có diện mạo thanh tú, ngọt ngào, được khen thông minh, tháo vát.

Cuộc đời của hai chị em có phần giống nhau, đều trải qua hai cuộc hôn nhân, và chính những thay đổi lớn qua hai cuộc hôn nhân đã khiến nội tâm Quyên mất cân bằng.

Khi kết hôn lần đầu, hôn nhân của Vân không được như ý, cuộc sống thiếu thốn khiến quyết định tự bươn chải kinh doanh. Không lâu sau, Vân ly hôn rồi cưới Hùng. Còn Quyên có người chồng đầu tiên là cảnh sát giao thông, quản lý con dấu trong cơ quan, được nhiều người nhờ cậy khiến cô có cảm giác tự hào. "Lúc đó, anh rể tôi cần sự giúp đỡ, tìm đến chồng tôi, thường xuyên vay tiền nhà tôi. Tôi ở nhà mẹ đẻ giống như bà hoàng vậy", Quyên kể.

Theo lời Quyên, Vân từng vay cô hơn 400.000 nhân dân tệ để xoay vòng vốn. Vì thế, Quyên nghĩ rằng việc làm ăn của chị gái thành công là nhờ mình, mình nên được chia cổ phần.

Chẳng bao lâu sau, ngôi vị "bà hoàng" của Quyên bị Vân thay thế. Vì nhiều nguyên nhân, Quyên ly dị người chồng cảnh sát, sau đó lấy một nhân viên công ty vận tải bình thường. Cuộc sống của cô ta nghèo khó hơn trước nhiều. Trong khi đó, Vân ngày càng phát đạt, xây nhà, mua xe, kinh doanh bất động sản, sắp xếp công việc cho nhiều thân thích khiến mọi người trong nhà đều rất kính nể, phụ thuộc vào Vân.

Nghĩ rằng chị gái nhờ mình giúp đỡ mới ăn nên làm ra mà giờ thay đổi, bắt chẹt em rể, không chịu chia cổ phần, Quyên sinh lòng oán hận.

Chị cả của hai người, Lăng Tú Bình, bị bệnh tiểu đường và bệnh tim. Khi bệnh tình nghiêm trọng, Quyên thường xuyên đến chăm nom chị cả, còn Vân rất ít xuất hiện và chỉ trả giúp một phần chi phí điều trị. Quyên bất mãn, cho rằng chị hai giàu mà keo kiệt, thấy chết không cứu.

Tối 1/5, Quyên gọi điện cho chị hai để vay tiền, nhưng có lẽ do cô ta từng vay quá nhiều lần nên Vân từ chối bằng giọng khó chịu. Điều này khiến Quyên cảm thấy mình như kẻ ăn mày, bùng nổ cơn tức và quyết định thực hiện ngay kế hoạch.

Tối đó, Quyên gọi cho Chương và Minh, hứa sẽ lấy 200.000 nhân dân tệ từ bà cụ chia đều cho hai người sau khi hoàn thành.

Ba bị cáo  Quyên, Chương và Minh bị tuyên thi hành án tử hình. Ảnh: Toutiao

Ba bị cáo Quyên, Chương và Minh bị tuyên thi hành án tử hình. Ảnh: Toutiao

Quyên, Tô Khả Chương và Lưu Thắng Minh bị tòa sơ thẩm tuyên tử hình. Cả ba kháng cáo và Quyên yêu cầu được giám định tâm thần.

Quyên liên tục nhấn mạnh rằng động cơ phạm tội không phải vì tiền mà do chị hai sống cạn tình. Nhưng theo những người hàng xóm, Vân thường giúp đỡ gia đình bên ngoại về tài chính, còn Quyên nghiện cờ bạc nên lúc nào cũng thiếu tiền.

Ngày 1/4/2012, tòa bác đơn kháng cáo của Quyên và những người khác. Sau khi xác minh, tòa nhận thấy Quyên và gia đình không có tiền sử bệnh tâm thần và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự khi phạm tội, vì vậy bác đơn xin giám định pháp y tâm thần của Quyên. Bản án tử hình được thi hành tháng 1/2013.

Tuệ Anh (Theo Toutiao)


************
Vợ cũ Bằng Kiều bị bác sĩ 'cấm khẩu' một tháng, nguyên nhân là gì?

Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ bị khàn giọng và bị nghi là đã mắc chứng trào ngược dạ dày.
Mới đây, vợ cũ Bằng Kiều đã bất ngờ bị khàn giọng nghiêm trọng và bị nghi là đã mắc chứng trào ngược dạ dày. Trizzie Phương Trinh đã đến gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh. Kết quả là, nữ ca sĩ đã bị bác sĩ "cấm khẩu" hẳn một tháng.




Trizzie Phương Trinh đã đến gặp bác sĩ để chẩn đoán bệnh.




Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận.




Nhiều người đã đồng cảm với nữ ca sĩ và khuyên cô làm theo chế độ kiêng cử trong thời gian điều trị.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Trizzie Phương Trinh chia sẻ: "Hôm nay đi gặp bác sĩ tai mũi họng và bác sĩ đã chính thức ra lệnh cấm không cho dùng giọng nói trong một tháng. Bình thường giọng mình đã khàn rồi mà trong vòng mấy tuần qua giọng nói càng khàn hơn, có lúc còn bị đau rát. Bác sĩ nói là vì mình dùng giọng quá nhiều và có thể là bị bao tử làm ợ chua nên nó làm ảnh hưởng đến dây thanh quản.

Bác sĩ cấm nói, cấm uống cà phê, cấm uống rượu, cấm ăn cay, cấm ăn chua, cấm ăn đồ chiên... Vừa nghe đến đó mình liền hỏi, cấm hết vậy rồi còn gì ngon để ăn hả bác sĩ. Bác sĩ cười nói muốn hết khàn giọng thì phải vậy thôi.

Trong vòng mấy tuần nữa bạn bè ai cần gì thì nhắn tin nhé, đừng gọi trừ khi có trường hợp khẩn cấp như là cháy nhà. À mà thôi! Có cháy nhà thì gọi cho sở cứu hỏa chứ gọi tui làm gì?".




Dù ly hôn đã lâu nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn được công chúng hết lời ngợi khen bởi sự văn minh.

Chia sẻ của vợ cũ Bằng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người đã đồng cảm với nữ ca sĩ và khuyên cô làm theo chế độ kiêng cử trong thời gian điều trị.

Dù ly hôn đã lâu nhưng mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ vẫn luôn được công chúng hết lời ngợi khen bởi sự văn minh, tử tế. Không chỉ cùng nhau nuôi dưỡng và chăm sóc các con chung, họ còn quan tâm và tiếp tục đồng hành với nhau trong cuộc sống. Đặc biệt là phụng dưỡng và chăm sóc bố mẹ hai bên
************

Nỗi oan của người cha trong vụ án chấn động nước Mỹ


Trong một ngày, James Richardson mất 7 đứa con cùng lúc, bị khép tội đầu độc con và phải ngồi tù hơn 20 năm trong vụ án oan chấn động nước Mỹ.

Hôm 25/10/1967, do người trông trẻ có việc gia đình đột xuất, vợ chồng James Richardson, 53 tuổi và Annie Mae nhờ hàng xóm, Betsy Reese, trông giúp 7 đứa con. Khi đang làm việc, họ sốc nặng khi nhận được tin, 7 con đã nhập viện vì ngộ độc thức ăn. Khi vợ chồng đến bệnh viện, bác sĩ thông báo, 7 đứa trẻ đều đã không qua khỏi.

Kết quả khám nghiệm cho thấy tất cả đều bị ngộ độc bởi một lượng lớn thuốc trừ sâu. Theo điều tra của cảnh sát, bọn trẻ dùng thức ăn do mẹ chuẩn bị vào buổi trưa hôm đó. Annie cho biết, vì công việc bận rộn nên chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa hôm sau cho cả nhà từ tối hôm trước với đậu, gạo và bột yến mạch. Buổi sáng hôm đó, cả nhà dùng một phần cho bữa sáng và phần còn lại để cho bữa trưa.

Bảy người con của James Richardson, trong độ tuổi từ hai đến tám, đã chết sau bữa ăn trên chiếc bàn này. Ảnh: NYDaily news

Bàn ăn trưa của 7 đứa trẻ nhà James Richardson. Ảnh: NYDaily news

Khi mọi việc còn chưa ngã ngũ, một nhân viên bảo hiểm gọi điện cho cảnh sát thông báo James đã mua gói bảo hiểm cho các con mình hơn một năm trước. Buổi tối trước hôm xảy ra sự việc, James gọi điện cho anh ta để thỏa thuận một số chính sách bảo hiểm của bọn trẻ.

Nghi ngờ động cơ từ cuộc gọi này, các điều tra viên và pháp y đã khám xét nhà James. Bước vào cửa, họ sững sờ khi ngửi thấy nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nhưng lục tung vẫn không thể tìm thấy bất cứ gói thuốc nào.

Cùng lúc, một người đàn ông giấu mặt gọi điện cho cảnh sát, nói nhìn thấy một gói bột màu trắng ở góc nhà kho của nhà James, vì vậy hôm sau cảnh sát đã quay trở lại. Lúc này người hàng xóm Bessie đang trông coi nhà trong khi vợ chồng James lo hậu sự cho các con.

Bà Bessie dẫn hai cảnh sát tới một góc nhà kho có một túi thuốc màu trắng, được xác định là parathion. Đây là loại thuốc trừ sâu cực mạnh có thể gây tử vong chỉ với liều lượng cực nhỏ.

Vợ chồng James Richardson trong đám tang 7 con. Ảnh: NYDaily news

Vợ chồng James Richardson trong đám tang 7 con. Ảnh: NYDaily news

Cảnh sát lấy làm lạ khi mà hôm qua đã kiểm tra nhà kho nhưng không gói thuốc này. Chỉ hai ngày sau cái chết của 7 đứa con, James bị bắt.

Cảnh sát cho biết James đã tỏ hiểu biết về các loại chất độc. Hơn nữa, qua cuộc điện thoại với nhân viên bảo hiểm có thể thấy động cơ của vụ giết người là vì tiền bảo hiểm của bọn trẻ mà anh ta đã mua trước đó.

James khăng khăng vô tội, giải thích gọi điện cho công ty bảo hiểm vì muốn thương lượng về hợp đồng khi mà khả năng tài chính hiện tại không đủ đóng bảo hiểm hằng tháng.

Gia đình, bạn bè người thân đều không tin James đầu độc các con vì tiền bảo hiểm bởi vì anh được nhận xét là người hiền lành, chăm chỉ và luôn tận tuỵ với gia đình.

Luật sư trẻ John Robinson qua báo chí đã rất quan tâm đến vụ án này vì cho rằng những bằng chứng buộc tội chưa thỏa đáng, đã tới nhà đề nghị được làm luật sư bảo vệ cho James. Qua vài lần tiếp xúc với James, John có linh cảm anh ta vô tội.

Đúng lúc này, một tù nhân cùng trại giam với James bỗng nhiên đứng ra làm chứng, nói James đã thú nhận chuyện đã hạ độc con. Với những chứng cứ lỏng lẻo thu thập từ cảnh sát trước đó và lời khai thiếu sức thuyết phục từ tên tù nhân, hôm 31/5/1968, tòa án chỉ mất 84 phút để tuyên James án tử hình về 7 tội danh Giết người.

Sau 5 năm nằm trong danh sách tử tù, đến năm 1972, James được hạ mức phạt xuống còn chung thân.

Luật sư John không đồng ý với bản án và luôn cảm thấy có sự tắc trách nào đó trong việc điều tra. Trước khi James bị đưa đi sau phiên tòa, John đã hứa: "Tôi sẽ đưa anh ra khỏi đây". Quả thực, nhiều năm sau, John vẫn luôn đi tìm những bằng chứng chứng minh người cha này vô tội.

Người đàn ông gọi điện cho cảnh sát báo về bao thuốc trừ sâu sau đó đã chuyển đi nơi khác nên John mất rất nhiều năm để tìm kiếm. Cuối cùng, luật sư cũng tìm ra. Đó là Charles, sống gần nhà James và anh ta cũng không bao giờ tin James là thủ phạm.

Charles kể hôm xảy ra vụ đầu độc ở nhà James đã sang hỏi xem có chuyện gì xảy ra. Bà Bessie cho biết bọn trẻ bị ngộ độc rồi sau đó đã dẫn anh ta tới chỗ nhà kho nơi có gói thuốc và yêu cầu gọi điện nặc danh cho cảnh sát tố cáo James. Bà Bessie đã biết chắc việc bọn trẻ bị ngộ độc trước khi có kết luận từ cảnh sát.

James Richardson khi bị bắt giữ. Ảnh: NYDaily news

James Richardson khi bị bắt. Ảnh: NYDaily news

Thông tin của Charles rất có ích nhưng cũng không đủ để yêu cầu một cuộc điều tra lại. Năm 1988, bà Bessie mắc chứng bệnh Alzheimer và trải qua những năm cuối đời sống trong viện dưỡng lão. Tại đây, bà ta thú nhận với nhân viên chăm sóc hơn 100 lần về chuyện đã đầu độc 7 đứa con nhà James nhưng không một ai tin là thật, chỉ tưởng bà bị lẫn.

Luật sư John đã tổ chức một chiến dịch mang tên Tự do cho James Richardson với sự ủng hộ của rất nhiều người và cũng tiếp tục tìm kiếm những bằng chứng chứng minh James không liên quan cái chết của 7 đứa trẻ. John đã nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp và nhiều người tình nguyện giúp anh tìm tài liệu. Một thời gian ngắn sau chiến dịch, một túi hồ sơ mật bị các nhà điều tra cố tình che giấu đã được công bố.

Trong hồ sơ cho thấy, Bessie là người nóng nảy, có hai đời chồng. Người đầu tiên chết sau khi ăn món canh hầm do vợ chuẩn bị vào năm 1955. Việc này sau đó chỉ được xem như vụ tự tử. Người chồng thứ hai bị bà ta bắn chết. Bessie lĩnh án 20 năm nhưng chỉ thụ án được 4 năm và được ân xá.

Hơn thế, người tình đã bỏ rơi bà ta để đi theo chị gái của James vài tuần trước khi những đứa trẻ bị sát hại. Có thể đây chính là động cơ khiến Bessie sát hại gia đình James.

Bà Betsy Reese làm chứng trong phiên toà buộc tội James Richardson, năm 1968. Ảnh: NYDaily news

Bà Betsy Reese làm chứng trong phiên toà buộc tội James Richardson, năm 1968. Ảnh: NYDaily news

Bên cạnh đó, tên tù nhân từng làm chứng về thú nhận của James sau nhiều năm đã thừa nhận cố tình vu khống để được hưởng mức án nhẹ hơn.

Với những bằng chứng mới, tháng 2/1989, hội đồng luật sư bảo về quyền lợi cho James đã nộp đơn kháng cáo lên Tòa án Mỹ và được chấp thuận. Ngày 15/12/1989, James được tự do sau hơn 20 năm ngồi tù.

Sau đó, ông khởi kiện do phải sống với nỗi oan ức và sự đau đớn không một ai thấu, tuy nhiên chỉ được bồi thường số tiền rẻ mạt 150.000 USD.

Dù thừa nhận sát hại 7 đứa trẻ, Bessie vẫn không bị kết tội vì bà giờ đây mắc chứng bệnh Alzheimer với tình trạng lú lẫn và lời khai không đủ sức thuyết phục. Bà qua đời tại viện dưỡng lão năm 1993.

Vụ án oan của James là một trong những bê bối lớn nhất của ngành tư pháp Mỹ. Năm 2015, một bộ phim tài liệu được sản xuất mang tên Time Simply Passes- Thời gian sẽ trả lời tất cả, kể câu chuyện về cuộc đời và nỗi oan sai chấn động này.

Hoàng Phong (Theo New York Daily News, History, Morbidology)


**************
Khổng Tú Quỳnh gợi cảm tuổi 30 vì thềm ngực đẹp, vòng hông "quả táo" hấp dẫn
Diện váy cắt xẻ táo bạo, Khổng Tú Quỳnh phô diễn thềm ngực đầy cùng vòng hông "quả táo" mê hoặc.

Khổng Tú Quỳnh sinh năm 1991, được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh. Ở độ tuổi đôi mươi, Khổng Tú Quỳnh là nữ ca sĩ đình đám với nhiều bản hit như: Lạnh, Tiệm bánh dâu tây, R&B buồn,... Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, cô dần xây dựng hình ảnh ăn mặc quyến rũ, sành điệu hơn cùng thói quen sống kín tiếng và hạn chế nhắc lại về chuyện tình cảm.

Mới đây, Khổng Tú Quỳnh thu hút sự chú ý với khoảnh khắc diện váy cut-out, khoe khéo thềm ngực đẹp cùng vòng eo thon thả, săn chắc. Ở độ tuổi "băm", nhiều người nhận xét phong cách thời trang của cô ngày càng gợi cảm, làm nổi bật đường cong nữ tính và vóc dáng bốc lửa, khiến nhiều cô gái ghen tị.




Diện váy "phòng the" cắt xẻ táo bạo, Khổng Tú Quỳnh khoe khéo thềm ngực đầy cùng vòng hông "quả táo" mê hoặc.

Bên cạnh vai trò là ca sĩ, cô từng là người mẫu teen nổi tiếng một thời nên Khổng Tú Quỳnh cực kỳ chú trọng đến vấn đề làm đẹp, giữ dáng bằng cách áp dụng chế độ ăn uống khoa học, lựa chọn đồ ăn healthy, kết hợp tập luyện nghiêm khắc.

Để có đủ năng lượng cho một ngày dài làm việc hiệu quả, Khổng Tú Quỳnh ăn gạo lứt thay thế cho tinh bột vì giúp no lâu lại có hàm lượng chất xơ cao gấp đôi gạo thông thường. Không chỉ thế, cô còn ưu tiên thực phẩm giàu dinh dưỡng, có lợi cho tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân chẳng hạn như salad hoa quả. Trong các bữa ăn chính, cô bổ sung thêm thực phẩm chứa nhiều protein có trong thịt, trứng, cá hồi, ức gà. Bữa ăn phụ, cô thường uống nước ép trái cây, sữa chua ăn kèm các loại quả như bơ, táo, dâu tây, việt quất, chuối chín vì lợi khuẩn và đặc biệt tốt cho hệ tiêu hóa.




Ở độ tuổi "băm", Khổng Tú Quỳnh vẫn thu hút ánh nhìn vì quá gợi cảm.

Song song với đó, Khổng Tú Quỳnh tập luyện thêm các bài cardio chuyên sâu cho từng nhóm cơ. Cô chú trọng nhiều nhất là vùng bụng dưới vì nơi đây tích tụ nhiều mỡ thừa. Ít ai biết rằng có 2 loại mỡ xuất hiện tại vùng này gồm mỡ nằm sát bề mặt da, có thể cảm nhận khi chạm vào da và mỡ nằm gần dạ dày khiến bụng bị trương lên nhưng không thể cảm nhận bằng tay.

Chính vì thế, ngoài gập bụng, Khổng Tú Quỳnh tập nhảy dây, đi xe đạp khoảng 30 phút - 1 tiếng và uống một cốc nước chanh ấm, giúp kích thích hệ tiêu hóa và hệ trao đổi chất hoạt động hiệu quả, kết hợp ăn nhiều dưa chuột, sử dụng trong cả bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và các bữa ăn nhẹ. Eo thon nhỏ cũng sẽ giúp cho vòng hông nhìn trông nở nang và hấp dẫn hơn.




Khổng Tú Quỳnh sở hữu eo thon, bụng phẳng nhờ chăm chỉ luyện tập 30 phút - 1 tiếng mỗi ngày.




"Quý cô độc thân Vbiz" ngày càng quyến rũ với gu mặc sành điệu hơn xưa.

*************

Tỷ phú Jeff Bezos bị phản đối vì thay đổi gu thời trang

Phong cách của Jeff Bezos vấp phải loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, người sáng lập Amazon đang nỗ lực đổi mới hình ảnh.

Ở tuổi 57, Jeff Bezos thể hiện đam mê với các mẫu phụ kiện và những thiết kế màu sắc, theo The Wall Street Journal. Vào tháng 7/2021, người sáng lập Amazon đã bay lên vũ trụ khi diện trang phục tông xanh phối cùng mũ cao bồi của thương hiệu cao cấp Kemo Sabe.

Bạn gái của Jeff Bezos, Lauren Sánchez, cũng diện trang phục tương tự. Hai người thường xuyên mặc quần áo đồng điệu khi xuất hiện cùng nhau.

Nhận nhiều bình luận tiêu cực với diện mạo mới

Gần đây, Jeff Bezos và bạn gái tiếp tục gây chú ý với trang phục dự tiệc đêm giao thừa theo chủ đề disco.

Trong bức hình, Jeff Bezos diện quần trắng bó sát cùng áo sơ mi lụa có hoa văn cầu kỳ. Ông phối thêm các phụ kiện như kính râm hình trái tim, thắt lưng sáng màu. Lauren Sánchez diện áo liền quần lấp lánh với những đường cut-out gợi cảm.

Jeff Bezos su dung thoi trang de noi tieng anh 1

Tạo hình mới của Jeff Bezos vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: @jeffbezos.

Mẫu quần tông trắng bó sát của Jeff Bezos sản xuất bởi Brunello Cucinelli. Thiết kế được bán với giá 875 USD trên sàn thương mại điện tử. Trong khi đó, mẫu sơ mi lụa trị giá 1.247 USD đến từ thương hiệu Casablanca của Pháp.

Trong những năm gần đây, Jeff Bezos đang đầu tư hơn vào thời trang thường ngày. Ông chăm chút cho ngoại hình mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Bên cạnh đó, người sáng lập Amazon không ngại chi tiền cho những thiết kế đắt đỏ.

Stylist người New York, Peter Nguyễn, cho rằng: "Jeff Bezos coi thời trang như một công cụ để thu hút sự chú ý. Ông ấy đang nỗ lực đầu tư vào trang phục để thay đổi diện mạo".

Hình ảnh mới của Jeff Bezos vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trên các trang mạng xã hội, nhiều tài khoản bày tỏ ý chê bai gu ăn mặc của người sáng lập Amazon.

Anish K. Mitra, 33 tuổi, một cựu giám đốc ngân hàng đầu tư ở Los Angeles, đã đăng tải những bức ảnh chế liên quan đến Jeff Bezos trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Anish K. Mitra nhận thấy sự trái ngược giữa những hào nhoáng mà Jeff Bezos thể hiện trên mạng xã hội với các khó khăn mà xã hội gặp phải do đại dịch.

"Ông ấy đang thể hiện cuộc sống tốt đẹp của bản thân trong thời điểm mà mọi người đều gặp khó khăn vì dịch bệnh. Tôi nghĩ đây là một hành động gây chú ý sai cách", Anish K. Mitra nói.

Điều này cũng giải thích tại sao phần lớn những bình luận để lại trên tài khoản cá nhân của Jeff Bezos đều là tiêu cực. Một số người so sánh cách ăn mặc của Jeff Bezos với rapper Pitbull.

Jeff Bezos su dung thoi trang de noi tieng anh 2

Jeff Bezos đang nỗ lực đổi mới hình ảnh. Ông không ngại chi tiền cho các thiết kế đắt đỏ. Ảnh: WSJ.

Phá vỡ khuôn mẫu

Những năm gần đây, Jeff Bezos liên tục phá vỡ khuôn mẫu khi nói đến tư duy chọn trang phục. Trong khi đó, những người giàu nhất thế giới theo danh sách của Forbes như Warren Buffett, Amancio Ortega... đều theo đuổi phong cách chuyên nghiệp.

Năm 2012, Jeff Bezos là chủ tọa danh dự của buổi dạ tiệc của Viện Trang phục của Bảo tàng Metropolitan - sự kiện thời trang danh giá nhất trong năm. Đây là hành động đầu tiên của Jeff Bezos liên quan đến giới thời trang. Ông diện lễ phục sang trọng khi xuất hiện bên các đồng chủ tọa Carey Mulligan, Anna Wintour và Miuccia Prada.

Amazon đã đóng góp một khoản khá lớn, ước tính khoảng 1 triệu USD, cho sự kiện đó. Sau sự kiện, Jeff Bezos thể hiện sự quan tâm đến giới thời trang. Năm 2020, ông ngồi hàng ghế đầu cạnh Anna Wintour trong show diễn của Tom Ford.


Jeff Bezos thường diện trang phục đồng điệu với bạn gái. Ảnh: Getty.

Sylist Peter nhận định Jeff Bezos nỗ lực thay đổi gu ăn mặc để có thêm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi ông đang tiến hành kinh doanh dịch vụ du hành vũ trụ. Nam stylist từng làm việc với nhiều ông lớn trong lĩnh vực công nghệ. Họ đều có mong muốn sử dụng thời trang để tăng độ phủ sóng trên mạng xã hội.

Peter cho rằng nếu mục tiêu của Jeff Bezos là nổi tiếng hơn trên mạng xã hội thì ông ấy đang thành công. Sắp tới, Jeff Bezos sẽ thu được lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội.


*************

MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to
MauLon.Net - Ảnh sex Áo đỏ chứng tỏ lồn em to

*************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm