Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 06 -5 -2023

xxx

HCM XeDoRac
************

Nhóm nam nữ phê ma túy trong căn hộ chung cư ở Bình Dương

Phạm Diện

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), cho biết đang tạm giữ 4 người để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Những người này gồm: Nguyễn Văn Tuấn (29 tuổi, ngụ Thanh Hóa), Mai Minh Đức (32 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), Phan Tiến Đạt (27 tuổi) và Phạm Minh Thông (20 tuổi), cùng ngụ TP Tân Uyên, Bình Dương.

Cảnh sát đồng thời cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính 5 người khác về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm nam nữ phê ma túy trong căn hộ (Ảnh: Công an cung cấp).

Rạng sáng 24/4, Công an TP Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất căn hộ số 311, chung cư P.Đ. (thuộc khu 6, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang ở phòng ngủ trong căn hộ có 9 người (3 nữ, 6 nam), đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ tại hiện trường (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 3 viên nén màu vàng (nghi là thuốc lắc), 2 túi nilon miệng kéo dính bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), một đĩa sứ và một thẻ nhựa.

Lực lượng công an đã lập biên bản, mời toàn bộ nhóm người này về trụ sở công an, đồng thời niêm phong tang vật liên quan.

Tại cơ quan công an, nhóm người này đã thừa nhận hành vi sử dụng ma túy. Tiến hành giám định 3 viên nén màu vàng, 2 túi nilon miệng kéo dính bên trong chứa tinh thể màu trắng, cảnh sát cho biết kết quả đều là ma túy.


*************

Dọa tung clip nhạy cảm lên mạng để tống tiền chồng của nhân tình

Nguyễn Cường

Ngày 6/5, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Lê Thành Duy (42 tuổi, ngụ phường 2, TP Cao Lãnh) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Duy bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành tống tiền vào chiều 5/5.

Dọa tung clip nhạy cảm lên mạng để tống tiền chồng của nhân tình - 1

Duy bị bắt quả tang tống tiền chồng tình nhân (Ảnh: Công an Đồng Tháp).

Theo điều tra ban đầu, Duy và chị D. ở cùng địa phương dù đã có gia đình riêng nhưng vẫn thường hẹn nhau ân ái. Trong những lần đi nhà nghỉ với tình nhân từ năm ngoái đến nay, Duy đã quay lại nhiều clip nhạy cảm.

Tháng 3, việc Duy và chị D. ngoại tình đã bị chồng chị D. phát hiện. Không những không sợ hãi, Duy nhiều lần đe dọa sẽ tung clip ân ái với chị D. lên mạng, buộc chồng chị D. đưa tiền 2 lần với tổng 6 triệu đồng.

Ngày 4/5, Duy tiếp tục gọi điện tống tiền nên chồng chị D. đã báo công an. Khi Duy vừa nhận số tiền 7 triệu đồng từ chồng chị D. ở quán cà phê, công an đã có mặt bắt quả tang.


*************

Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra


Phát hiện người phụ nữ đổ xăng phóng hỏa, bảo vệ chung cư Phú Hoàng Anh (huyện Nhà Bè, TP.HCM) phối hợp công an vây bắt. Đây là lần thứ 5 chung cư bị đốt.

Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra - Ảnh 1.

Người phụ nữ đổ xăng, phóng hỏa sảnh chung cư - Ảnh cắt từ video

Ngày 6-5, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đang tạm giữ một phụ nữ, là nghi can gây ra vụ phóng hỏa tại sảnh block B, chung cư Phú Hoàng Anh, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển.

Theo công an, lúc 2h36 sáng 6-5, người phụ nữ mang xăng vào khu vực block B đổ rồi phóng hỏa.

Khi đám cháy bùng phát, người này chạy ra xe máy dựng ngoài đường đã cắm sẵn chìa khóa định tháo chạy thì bị tổ công tác Công an huyện Nhà Bè phối hợp bảo vệ vây bắt, khống chế đưa về trụ sở.


Video: Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra

Bước đầu nghi can chưa khai báo rõ ràng nên danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc chưa được công bố.

Công an huyện Nhà Bè cho biết vì chung cư này bốn lần bị phóng hỏa. Đơn vị đã cử tổ công tác túc trực tại đây để phối hợp với bảo vệ bắt người phóng hỏa.

Khoảng một tháng trước, một người cầm theo can nhựa bước vào sảnh block B chung cư Phú Hoàng Anh. Người này để can nhựa ở một góc khuất rồi đi bộ ra đường Nguyễn Hữu Thọ. 5 phút sau, người này quay lại sảnh, đổ xăng từ trong can ra rồi châm lửa đốt, sau đó rời khỏi hiện trường.

Phát hiện cháy, bảo vệ chung cư dùng bình chữa cháy mini dập lửa. 10 phút sau, đám cháy được khống chế.

Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra - Ảnh 2.

Ngọn lửa bùng lên sau khi người phụ nữ phóng hỏa - Ảnh cắt từ video

**********

Hối hận của tài xế mải dùng điện thoại, tông chết người

Đức Hùng

Hà TĩnhHai ngày trốn chạy vì lái xe tông chết người, Nguyễn Văn Khải nhiều lần ngồi khóc một mình bởi ám ảnh hiện trường, rồi quyết định ra đầu thú.

"Tôi đã lái cuộc đời mình vào vào nhà tù vì thói quen xấu sử dụng điện thoại lướt mạng trong lúc lái xe. Bây giờ có biện hộ gì đi chăng nữa thì cũng quá sai, mạng người đã mất không bao giờ có thể lấy lại được. Sai lầm lần này là bài học đắt giá cho nhiều tài xế", Nguyễn Văn Khải, 26 tuổi, nói tại phiên xử mở tại TAND huyện Cẩm Xuyên hồi trung tuần tháng 4.

Theo cáo trạng, Khải có giấy phép lái xe hạng C, nhân viên hợp đồng của doanh nghiệp có trụ sở ở Hà Nội. Ngày 12/12/2022, Khải cùng anh Phạm Văn Kỳ, 32 tuổi, lái ôtô chở hàng thư báo đi từ TP HCM về Nam Định, luân phiên đổi lái. Tối cùng ngày, khi qua quốc lộ 1 thuộc xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, do mải sử dụng điện thoại khi lái xe, Khải không để ý nên tông trúng anh Nguyễn Hữu Vị, 49 tuổi, đang đạp xe chạy cùng chiều phía trước.

Nghe tiếng va chạm, Khải bấm cửa kính ngước mặt ra quan sát thì thấy ôtô đã tông trúng anh Vị nên đánh lái sang trái rồi điều khiển phương tiện chạy bình thường, không dừng lại báo cơ quan chức năng đến giải quyết.

Nhà chức trách cáo buộc, đi được vài trăm mét, Khải quay lại hiện trường, dù biết nạn nhân đã tử vong song vẫn bỏ đi. Lúc đến đường tránh tại huyện Thạch Hà, Khải dừng xe kiểm tra, thấy bên phải vỡ ba-đờ-sốc, cụm đèn pha bị tụt vào trong nên dùng tay chỉnh lại. Đến Nghệ An, Khải gọi anh Kỳ dậy đổi lái rồi ra sau giường trong cabin nằm, không kể lại vụ tai nạn vừa xảy ra.

Bị cáo Khải tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Bị cáo Khải tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Khoảng 8h ngày 14/12/2022, xe chở hàng đến Nam Định, hai tài xế nghỉ vài tiếng rồi bốc chuyến hàng mới để chở vào TP HCM. Sáng hôm sau, khi xe chạy qua Quảng Nam, Khải kể cho anh Kỳ biết việc gây tai nạn chết người, rồi nhờ đồng nghiệp lái ôtô chở hàng đến nơi tập kết, còn mình bắt xe khách quay trở lại Hà Tĩnh, tới trụ sở Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú.

Vẻ khúm núm, chống hai tay vào bàn, Khải khai là con thứ hai trong một gia đình nông dân nghèo ở xã Sông Lô, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tốt nghiệp lớp 9 không học lên THPT mà đi làm thuê, đủ 18 tuổi thì đi học bằng lái xe hạng C, đến nay đã có kinh nghiệm làm tài xế xe tải khoảng 5 năm. Bị cáo luôn tự nhủ làm việc chăm chỉ để tích góp tiền sau này cưới vợ và lo cho tương lai. "Nhưng vụ tai nạn vừa qua đã khiến dự định ấy dang dở", Khải nói, lấy tay lau nước mắt.

Bị cáo cho hay quá trình hành nghề thì không tránh khỏi rủi ro, thỉnh thoảng đi trên đường có va chạm nhưng tự khắc phục được. Tuy nhiên việc gây tai nạn chết người là ngoài ý muốn, chưa bao giờ chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu này. Vì thế lúc thấy anh Vị bất động thì "nỗi sợ đã lấn át lý trí, lưỡng lự giữa việc đưa nạn nhân đi bệnh viện rồi trình báo công an" hay là rời hiện trường để trốn tránh trách nhiệm. Cuối cùng, tài xế này chọn phương án hai.

Khải cho rằng lựa chọn bỏ trốn là sai lầm lớn bởi từ đó về sau phải đối mặt với sự giằng xé nội tâm khủng khiếp. Lúc xe đến Nghệ An, dù đổi lái cho đồng nghiệp để nằm nghỉ, bị cáo không thể chợp mắt, luôn bị ám ảnh bởi tình trạng của nạn nhân.

Sáng hôm sau, khi xe tới Nam Định, đồng nghiệp Kỳ về nhà ngủ, Khải ngồi khóc một mình trên cabin. Tới bữa ăn, cầm bát cơm nhưng nuốt không trôi, bạn bè và người thân gọi điện đến thì đều nói qua loa rồi bảo bận việc. "Khi bốc gói hàng, bị cáo cũng cảm thấy nặng gấp chục lần so với những hôm trước, dù trọng lượng bằng nhau", Khải khai tại phiên toà.

Bị cáo Khải (góc trái) ra đầu thú hồi tháng 12/2022. Ảnh: Công an cung cấp

Bị cáo Khải (góc trái) ra đầu thú hồi tháng 12/2022. Ảnh: Công an cung cấp

"Hai ngày trốn chạy, cảm giác dài đằng đẵng hàng năm", Khải nói. Chủ tọa hỏi: "Giả sử lúc vừa gây tai nạn, bị cáo quay lại quan sát thấy nạn nhân chưa tử vong thì có đưa đi cấp cứu không?". Khải cúi đầu nói: "Lúc đó không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt, cảm thấy bản thân quá ích kỷ vì sợ liên đới pháp luật".

"Nếu nạn nhân còn sống, có lẽ bị cáo cũng sẽ bỏ mặc họ giữa đường", chủ tọa truy vấn. Lần này Khải im lặng, lí nhí nói "bị cáo sai rồi".

Đại diện gia đình bị hại cho hay trước đó từng suy nghĩ sẽ không tha thứ cho hành động nhẫn tâm của Khải. Tuy nhiên, sau đó Khải và người thân đã nhận lỗi, khắc phục hậu quả 130 triệu đồng. Họ cảm nhận được sự chân thành nên có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Tại phần trình bày sau cùng, Khải nói do sự chủ quan cùng thói quen dùng điện thoại làm việc riêng trong lúc lái xe đã khiến bản thân đánh mất đi sự tự do, làm cho bố mẹ khổ tâm, tương lai mình chìm trong bất định. Khải gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân, mong tòa giảm nhẹ một phần hình phạt để sớm trở về làm lại cuộc đời.

Đại diện Viện kiểm sát lập luận, các vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày càng nhiều, khiến các gia đình mất đi người thân, nhiều trường hợp đang khỏe mạnh bỗng chốc bị tàn tật. Tuy nhiên một bộ phận tài xế vẫn xem nhẹ, chủ quan khi lái xe, lúc gây ra hậu quả rồi mới hối hận thì đã muộn. Vụ án là lời cảnh tỉnh chung, để những ai cầm vô lăng hãy biết lái xe bằng trách nhiệm và sự tận tâm.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, bỏ trốn sau khi gây tai nạn để trốn tránh trách nhiệm nên phạt 6 năm tù về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Khải được hưởng một số tình tiết khoan hồng do ăn năn thành khẩn, chủ động đầu thú và bồi thường khắc phục hậu quả.

Nhận bản án, Khải lặng người vài giây, thất thần đi theo cảnh sát. Đến giữa sân tòa, nhìn ra thấy chiếc xe tải chở hàng lao vút trên quốc lộ 1, bị cáo lại khóc.


***********

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu ...

Liêm Nguyễn

‏Ngày 2/5, cả thế giới hướng về New York để chiêm ngưỡng sự xuất hiện của các ngôi sao tại thảm đỏ danh giá Met Gala. Bên cạnh Rihanna, Anne Hathaway hay Kim Kardashian cùng những bộ cánh tôn vinh "ông hoàng Chanel" Karl Lagerfeld, Met Gala 2023 còn tạo nên cơn sốt truyền thông khi chứng kiến màn hội ngộ trong hậu trường của Song Hye KyoDương Tử Quỳnh.

Hàng loạt trang báo đã gọi đây là cuộc hội ngộ đầy duyên nợ. Bởi lẽ đây là cuộc tái ngộ của họ sau gần 15 năm. Dương Tử Quỳnh và Song Hye Kyo gặp nhau lần đầu vào năm 2008 khi cùng tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 61. Thời điểm đó, Dương Tử Quỳnh đã được mệnh danh là đả nữ số 1 châu Á, trong khi Song Hye Kyo là ngôi sao truyền hình hạng A của Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 1.

Hiện tại, Dương Tử Quỳnh đã ở tuổi lục tuần còn Song Hye Kyo đã sắp tròn 42 tuổi. Dù vậy, cả hai nhìn vẫn rất trẻ trung, lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Sự xuất hiện của hai nữ diễn viên châu Á tại Met Gala còn là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Sau hơn một thập kỷ, danh tiếng và đẳng cấp của cả hai không chỉ không sụt giảm mà còn tăng trưởng mạnh mẽ. Song Hye Kyo vừa chiến thắng giải thưởng Baeksang với The Glory dù không cần xuất hiện trong tạo hình xinh đẹp còn trước đó 2 tháng, Dương Tử Quỳnh trở thành nữ chính châu Á đầu tiên đoạt giải Oscar với Everything Everywhere All at Once.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 2.

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc và châu Á. Cô bắt đầu sự nghiệp từ khi còn trẻ, đóng vai chính trong nhiều bộ phim đình đám như Full House, All In, Hậu Duệ Mặt Trời... Trải qua hơn 2 thập kỷ làm nghề, Song Hye Kyo đã trở thành biểu tượng trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên, thành công đi kèm với sự soi mói và chỉ trích, Song Hye Kyo phải đối mặt với những lời dè bỉu xuyên suốt sự nghiệp của mình. Một trong những chỉ trích lớn nhất mà Song Hye Kyo gặp phải là về khả năng diễn xuất, đặc biệt là trong thời gian đầu vào nghề khi cô phải vật lộn để rũ bỏ hình ảnh một thần tượng tuổi teen. Bất chấp sự nổi tiếng, công chúng cho rằng kỹ năng diễn xuất của cô kém xa các đồng nghiệp. Đáp lại những chỉ trích này, Song Hye Kyo đã làm việc chăm chỉ để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Cô thử sức bản thân với những vai diễn khó nhằn hơn trong The Grandmaster, A Reason To Live.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên cũng nhận về những phê phán vô cớ đối với sự thành bại của các tác phẩm cô tham gia. Mỗi khi có dự án "flop", cư dân mạng sẽ đổ hết trách nhiệm lên người nữ diễn viên, chê bai cô chỉ thích đóng với trai trẻ, sợ xấu, ngại thay đổi, không muốn bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Đến khi có tác phẩm đạt thành công, hàng loạt lý lẽ được đưa ra để phủ nhận nỗ lực của cô nàng, từ "chỉ mới biết diễn, tròn vai", "tất cả là nhờ ngoại hình xinh đẹp", "do chọn kịch bản hay" cho đến "được người khác gánh". Suốt bao nhiêu năm làm nghề, cô vẫn bị một bộ phận khán giả nhìn nhận với thứ thành kiến nặng nề, rằng "phim thất bại là tại Song Hye Kyo, phim thành công nhờ tất cả... trừ Song Hye Kyo".

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo thường xuyên đối mặt với những lời chỉ trích liên quan tới đời sống cá nhân. Vụ ly hôn nổi tiếng của cô với nam diễn viên Song Joong Ki vào năm 2019 đã gây chú ý và gây ra tranh cãi giữa người hâm mộ. Hôn nhân tan vỡ biến Song Hye Kyo thành mục tiêu công kích, miệt thị của dư luận. Chuyện tình duyên trong quá khứ của nữ diễn viên cũng bị đào bới lại cùng đủ thể loại bình luận ác ý. Những tin đồn ác ý, bôi nhọ nữ diễn viên họ Song xuất hiện tràn lan trong khi chồng cũ chẳng hề có động thái lên tiếng bảo vệ cô nàng.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 4.

Trong khi đó, Dương Tử Quỳnh là nữ diễn viên phá vỡ sự phân biệt tuổi tác ở Hollywood. Nữ diễn viên người Malaysia nổi tiếng quốc tế nhờ vai diễn trong bộ phim James Bond Tomorrow Never Dies năm 1997. Kể từ đó, cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood, bao gồm Crouching Tiger, Hidden Dragon và Crazy Rich Asians.

Trước khi thành công, thách thức lớn nhất mà Dương Tử Quỳnh phải đối mặt là khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sinh ra ở Malaysia, cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò hoa hậu và người dẫn chương trình truyền hình trước khi theo đuổi diễn xuất. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô vẫn phải vật lộn để có được vai diễn trong những năm đầu sự nghiệp. Dương Tử Quỳnh quyết định học tiếng Trung Quốc, tập luyện võ thuật từ chính các biên đạo và các ngôi sao hành động kỳ cựu ngay trên phim trường. Điều này cuối cùng đã mang đến cho cô vai diễn đột phá trong bộ phim hành động Hồng Kông, Police Story 3: Super Cop.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 5.

Trong suốt những năm đóng phim hành động, Dương Tử Quỳnh gặp vô số chấn thương. Khi đóng Police Assassins, cô bị trật khớp, rách dây chằng ở chân, thậm chí liệt nửa người vì chấn thương ở lưng. Những pha hành động nguy hiểm trong Magnificent Warriors khiến Dương Tử Quỳnh lệch đốt sống và phải đeo nẹp cổ trong suốt bộ phim. Thương tích từng khiến Dương Tử Quỳnh sợ hãi, muốn từ bỏ phim hành động nhưng đến khi vết thương lành lặn, người đẹp lại tiếp tục muốn thử thách bản thân. Dương Tử Quỳnh nhớ mãi lời của đạo diễn Lý An khi nói về sự hy sinh để có được một vai diễn để đời trên màn ảnh: "Đau đớn chỉ là tạm thời, hình tượng trên phim là mãi mãi". Cảm giác mãn nguyện bù đắp cho tất cả đau đớn thể xác diễn viên phải chịu.

Trong suốt sự nghiệp của mình, cũng không ít lần cô nhận về những phê bình từ khán giả. Nữ diễn viên bị cho là mộc mạc và thiếu sức hút ngay từ khi mới vào nghề, khiến cô bị xếp vào những vai "bình hoa di động" hoặc khắc kỷ, vô cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cho phép những lời chỉ trích này kìm hãm cô. Cô ấy đã nỗ lực chăm chỉ để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình, lăn xả trên phim trường để có thể nắm bắt mọi cơ hội được trao. Thời kỳ đầu đóng phim Hollywood, Tử Quỳnh cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì đóng những vai người châu Á theo khuôn mẫu. Các vai diễn của cô bị chỉ trích vì duy trì khuôn mẫu phụ nữ châu Á lạc hậu.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 6.

Nhiều người từng ái ngại khi Song Hye Kyo bắt đầu già đi. Thế nhưng dù đã ngoài 40 - độ tuổi được cho là quá lứa đối với một diễn viên nữ tại Hàn, Song Hye Kyo vẫn là cái tên quyền lực top đầu. Dường như thời gian chỉ làm tăng thêm chiều sâu trong diễn xuất của cô với tư cách là một diễn viên. Trở lại vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory, Song Hye Kyo gây ấn tượng với màn "lột xác" khi thử sức với một bộ phim truyền hình mang đề tài báo thù. Nữ diễn viên không ngại hy sinh sức khỏe, chấp nhận xuất hiện với nhan sắc "không xinh đẹp" để có thể mang đến hình ảnh chân thật nhất cho người xem về một cô gái chịu nhiều tổn thương thể xác lẫn tinh thần từ những hành vi bạo lực học đường.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 7.

Bộ phim nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Song Hye Kyo nhận về nhiều lời khen từ khán giả và các nhà chuyên môn nhờ diễn xuất tiến bộ cũng như thể hiện được khía cạnh mới của bản thân. Nữ diễn viên chiến thắng giải thưởng Thị hậu đầu tiên tại Baeksang 2023 sau 27 năm bước chân vào nghiệp diễn.

Trải qua thăng trầm trong sự nghiệp, đến nay, Song Hye Kyo cảm thấy câu nói có sức mạnh lớn nhất với cô là: "Thời gian sẽ giải quyết tất cả", dù rằng mỗi một năm trôi qua, gương mặt cô lại có thêm nếp nhăn dấu vết thời gian.

Dương Tử Quỳnh cũng đạt bứt phá với bộ phim Everything Everywhere All at Once. Nữ diễn viên người Malaysia vào vai một người phụ nữ châu Á tự cho mình là hết thời và chán ghét thực tại. Nhưng khi trải qua đa vũ trụ và những đắng cay của kiếp sống, người phụ nữ khắc nghiệt ấy đã thức tỉnh, gạt bỏ suy nghĩ đứng trên bờ vực hết thời, nhận ra những thứ giản đơn trong cuộc sống hiện tại mới là chân ái. Vai diễn của bà trong phim để lại nhiều suy ngẫm cho người xem, đặc biệt với những phụ nữ lớn tuổi.

Tử Quỳnh từng nói về nhân vật của mình: "Evelyn Wang là người không dễ dàng bỏ cuộc, giống như tôi vậy. Bởi vì một khi bỏ cuộc, bạn đã thua hoàn toàn". Dương Tử Quỳnh tự nhận điểm nổi bật nhất ở cô là sự độc lập, chưa khi nào chờ đợi ai đó mang lại hạnh phúc cho mình.

Trong những năm qua, những nữ diễn viên như Song Hye Kyo, Dương Tử Quỳnh đã chứng minh bản lĩnh của họ trong làng giải trí. Thành công của họ không chỉ giới hạn ở tài năng và khả năng diễn xuất mà còn nhờ khả năng thích ứng với thời gian và nhu cầu thay đổi của ngành công nghiệp.

Song Hye Kyo đã tham gia nhiều kiểu vai diễn, từ cô nàng vui vẻ, người phụ nữ với số phận bi đát, bác sĩ có ý chí mạnh mẽ cho đến một cô gái u uất, mang mộng báo thù. Trong khi Dương Tử Quỳnh cũng đã thử sức với nhiều thể loại nhân vật, có thể là một vũ công duyên dáng, một võ sĩ hành động hay một người mẹ giải cứu đa vũ trụ.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 8.

Tại lễ trao giải Oscar 2023, Dương Tử Quỳnh đã vượt qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của Hollywood như Cate Blanchett, Ana de Armas, Andrea Riseborough, Michelle Williams để đạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

"Thời gian trôi qua, tôi đã bước sang độ tuổi 60. Các bạn phải thừa nhận rằng khi tuổi tác càng lớn, cơ hội cũng nhỏ lại. Tôi rất hy vọng bản thân sẽ thay đổi mọi thứ sau bộ phim, rất may điều đó đã thành hiện thực. Các quý cô, đừng bao giờ để người khác nói mình hết thời", Dương Tử Quỳnh gửi đến thông điệp như miêu tả về chính hành trình của cô. Câu nói ấy như một đòn giáng mạnh vào chủ nghĩa tuổi tác, nhất là khi phụ nữ luôn bị nói hết thời dù tài năng, sức hút hoàn toàn không thua kém nam giới.
***********

Cô gái tấn công tình địch bằng dao cạo lông mày


An GiangNhiều lần bị tình địch xúc phạm, khiêu khích, Nguyễn Kim Ngọc, 26 tuổi, đồng ý gặp mặt nói chuyện rồi tấn công bằng dao tỉa lông mày.

Ngày 5/5, Ngọc bị Công an thị xã Tân Châu bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích.

Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Bình

Nguyễn Kim Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Bình

Nửa năm trước Ngọc có tình cảm với Nguyễn Trần Quang Huy, cùng tuổi, nhà ở thị xã Tân Châu. Lúc này, Duyên (23 tuổi, người yêu cũ của Huy) ghen ngược, lập nhóm chát trên mạng xã hội, trong đó có Ngọc và Huy, nói xấu hai người.

Theo điều tra, trong nhóm chát, Duyên và bạn bè nhiều lần xúc phạm, đòi đánh Ngọc nhưng cô im lặng. Khi nhóm Duyên ghi hình cô đánh Huy gửi vào nhóm chát, tiếp tục nặng lời, Ngọc đồng ý gặp họ để giải quyết mâu thuẫn.

Tháng 4, Ngọc rủ thêm bạn, thuê ôtô đến thị xã Tân Châu gặp nhóm Duyên. Cô một mình xuống xe gặp nhóm của tình địch. Trong lúc đánh nhau, Ngọc dùng dao cạo lông mày tấn công Duyên, gây thương tích. Công an có mặt sau đó, đưa cả nhóm về trụ sở làm việc.


**********

Thiếu tá cảnh sát 'vòi' tiền gia đình nghi phạm ma tuý


Tiền GiangNguyễn Ngọc Chẩn, 41 tuổi, bị cáo buộc khi là thiếu tá điều tra tội phạm ma tuý đã đề nghị gia đình can phạm đưa 30 triệu đồng để "làm hồ sơ giảm nhẹ".

Ngày 5/5, Chẩn, cựu điều tra viên Công an huyện Cai Lậy, bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên 5 năm tù về tội Nhận hối lộ.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo xâm phạm hoạt động đúng đắn của các cơ quan tiến hành tố tụng, làm suy giảm uy tín của người thực thi công vụ, chiếm đoạt tài sản người khác, nên cần cách ly khỏi xã hội một thời gian để răn đe.

Cựu thiếu tá Nguyễn Ngọc Chẩn bị xét xử về hành vi Nhận hối lộ. Ảnh: Nam An

Bị cáo Nguyễn Ngọc Chẩn tại toà hôm nay. Ảnh: Nam An

Theo cáo trạng, năm 2021, Chẩn được phân công thụ lý, giải quyết vụ án Tàng trữ trái phép chất ma túy. Quá trình điều tra, thiếu tá yêu cầu mẹ nghi phạm đưa 30 triệu đồng để được xem xét giảm nhẹ hồ sơ. Nhận 20 triệu đồng và tiêu xài hết, Chẩn gọi điện yêu cầu gia đình bị can đưa tiếp số tiền còn lại nhưng không được.

Ngày 3/3/2021, gia đình bị can tố cáo Chẩn, gửi cùng các đoạn ghi âm trao đổi về hành vi "vòi" tiền hối lộ của thiếu tá. Biết chuyện, Chẩn liên hệ với người tố cáo đề nghị trả lại số tiền, xin họ rút đơn.

Tại tòa hôm nay, Chẩn thừa nhận toàn bộ hành vi, bày tỏ ăn năn, xin toà giảm nhẹ hình phạt.


********

Phút 'tức nước vỡ bờ' của kẻ bị bạn chiếm đoạt vợ


Trung QuốcSau một năm sống trong lo sợ, giận dữ vì tên "ác bá" cưỡng hiếp vợ, dọa giết cả nhà, Sa Thiên Bành nảy ý định diệt trừ kẻ gây tai họa.

Sáng sớm 27/3/1996, lão nông họ Sa ở thôn Tân Trại, thành phố Hạng Thành, tỉnh Hà Nam, phát hiện hầm khoai lang trong sân nhà có dấu vết khác thường. Khi chiếu đèn pin xuống kiểm tra, ông hoảng hốt thấy có người nằm bất động. Ông không dám xem xét người này còn sống hay đã chết mà vội báo cảnh sát.

Khi đến hiện trường, cảnh sát xác định người trong hầm khoai lang đã tử vong từ lâu. Nhìn những vết sẹo chằng chịt trên mặt thi thể, ông Sa nhận ra anh ta là hàng xóm tên Ngưu Sơn, 26 tuổi, cũng là "ác bá" có tiếng trong thôn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sơn bị hại vào tối 26/3, bị đánh vào đầu ngất xỉu sau đó dùng dây siết cổ, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Ông Sa cho biết không ở nhà vào hôm xảy ra án mạng mà đổi chỗ ở trong vài ngày với con trai tên là Sa Thiên Bành vì Bành nói đang gặp rắc rối. Ông cũng nói Sơn từng có mâu thuẫn với gia đình mình.

Khi cảnh sát truy hỏi, ông ấp úng, sau đó thừa nhận Bành có khả năng là hung thủ vì "Sơn không phải kẻ tốt lành gì", nhưng không chịu nói rõ ngọn nguồn.

Đến nhà Bành, cảnh sát phát hiện anh ta cùng vợ và hai con trai đã biến mất. Bành bị coi là nghi phạm chính và bị truy nã. Tuy nhiên, do thời đó việc đăng ký thông tin chưa hoàn thiện, công nghệ điều tra không đủ tiên tiến nên việc tìm kiếm Bành trên khắp Trung Quốc vô cùng khó khăn.

Hầu như tháng nào cảnh sát cũng đến nhà ông Sa để hỏi tung tích Bành nhưng ông đều đáp con trai không liên lạc về, không biết trốn ở đâu.

Đến tháng 5/2007, cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ đồn cảnh sát ở Tây Bắc báo đã bắt được nghi phạm bỏ trốn họ Sa.

Sau khi bị áp giải về thành phố Hạng Thành, trong trại tạm giam, Bành thú nhận tội ác và kể lại sự việc xảy ra 11 năm trước.

Sa Thiên Bành ôm con trong lần gặp trong tù. Ảnh: Toutiao

Sa Thiên Bành ôm con trong lần gặp trong tù. Ảnh: Toutiao

Tháng 3/1995, Bành đi làm ở nơi khác về, phát hiện vợ là Điền Ni Nhi có biểu hiện khác lạ. Sắc mặt cô tái xanh, ngồi im không nói câu gì. Một lúc sau, Nhi bỗng xin lỗi chồng, vừa khóc vừa kể bị Sơn cưỡng bức.

Sơn vốn là bạn cùng lớn lên với Bành. Từ khi bị tai nạn lao động khiến mặt bị bỏng nặng, hắn trở nên ngang ngược, thích ức hiếp kẻ yếu, trộm cắp, quấy rối phụ nữ. Hắn luôn hành động liều lĩnh khiến dân làng khiếp sợ, chỉ muốn tránh xa.

Nhi nói từ khi chồng đi làm xa nhà, Sơn bắt đầu liên tục quấy rối, sau đó nhân lúc đêm tối trèo tường lẻn vào phòng xâm hại cô. Sợ điều tiếng, Nhi không dám để lộ chuyện, nhưng Sơn ngang nhiên nói cho cả làng rằng hai người gian díu với nhau. Bị đàm tiếu, Nhi từng nghĩ đến việc tự tử, cũng định báo cảnh sát, nhưng nghĩ đến hai con và thể diện, cuối cùng cô chọn cách nhẫn nhục.

Thấy Nhi không phản ứng gì, Sơn cho là cô ngầm đồng ý làm tình nhân của mình nên được nước lấn tới, thi thoảng lại đến đòi quan hệ. Không lâu sau, hắn nói muốn ở luôn trong nhà Nhi nhưng bị cự tuyệt.

Khi Bành đi làm xa về, Nhi lập tức kể lại mọi chuyện. Bành tức giận muốn đi tìm Sơn tính sổ, đồng thời cũng nghi ngờ vợ ngoại tình vì không tin Nhi chấp nhận bị cưỡng hiếp suốt vài tháng. Anh ta về quê hỏi bố, được cho biết Nhi trông có vẻ bị ép buộc, nhưng thực tế từng cùng Sơn lên thị trấn làm việc, buổi tối ngủ chung giường trong nhà nghỉ.

Trước những ngờ vực từ chồng, Nhi nói vì nghĩ cho con nên mới không dám phản kháng. Cô kể từng cự tuyệt nhưng ngay sau đó, con trai nhỏ bị Sơn bắt cóc, dọa giết. Từ đó, Nhi không dám trái lời hắn.

Biết Sơn là kẻ lưu manh liều mạng, Bành không dám đối đầu trực tiếp với hắn. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh ta quyết định để vợ con đến sống cùng bố mẹ mình, mong thoát khỏi sự quấy rối của Sơn.

Tuy nhiên, ban đêm, Sơn tìm đến tận nhà ông Sa, trèo tường vào sân, đập phá bếp và ruộng rau. Nhi chặn cửa không gặp hắn.

Thấy Sơn ngày càng điên cuồng, Nhi quyết định đến đồn cảnh sát trên thị trấn trình báo. Nhưng không ngờ, khi bước ra khỏi đồn, cô nhìn thấy Sơn ngồi chờ sẵn trước cửa. Hắn nói: "Cô cứ việc kiện. Tôi không giết ai cả, cùng lắm là ngồi tù vài năm, nhưng khi tôi ra ngoài, cả nhà cô đừng hòng thoát".

Nhi bàn bạc với chồng cùng đi nơi khác làm việc. Ngày 24/3/1996, sau vài tháng trốn tránh, hai vợ chồng mới dám lặng lẽ về thăm nhà. Dẫu vậy, Sơn vẫn nghe tin chạy đến.

Hắn cầm chai rượu trắng liên tục bắt Bành uống, sau đó đâm một nhát vào chân Bành đang choáng váng vì say. Thấy anh ta ngồi im, Sơn vào phòng ngủ cưỡng bức Nhi. Sau chuyện này, Bành nảy ý định giết Sơn để trút hận.

Hôm sau, Bành đưa vợ con đổi chỗ ở với bố mẹ. Đến tối 26/3/1996, Sơn lại gõ cửa nhà họ. Lần này, Bành cho hắn vào nhà, mời uống bia. Sơn cho rằng anh ta sợ mình nên thoải mái uống say rồi ra lệnh cho Bành đi gọi vợ dậy. Hắn nhặt chai rượu rỗng trên bàn đập vào đầu Bành nhưng bị tránh thoát. Khi Sơn muốn đánh tiếp, Bành lấy ống thép chuẩn bị sẵn tấn công hắn.

Sau khi gây án, Bành kéo thi thể giấu trong hầm chứa khoai lang. Anh ta bình tĩnh xử lý hiện trường rồi cùng vợ con bỏ trốn đi nơi khác suốt 11 năm.

Tháng 7/2007, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, tòa tuyên phạt Bành 15 năm tù vì tội giết người. Trong thời gian thụ án, anh ta chủ động ly hôn để cô tìm hạnh phúc mới.

Tuệ Anh (Theo Toutiao)


************

Điều chưa từng tiết lộ trong chuyện tình của Cường Đô la và "mỹ nhân vạn người mê" ở quá khứ



Hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng và thông tin về họ khiến nhiều người hoang mang.

Từ khi công khai yêu Cường Đô La, không thể phủ nhận việc tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Nhưng, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi.


Tối 28/10/2015, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chân của một đôi trai gái mặc đồ thể thao trong thang máy trên Instagram. Cùng thời điểm đó, Hạ Vy cũng chia sẻ bức ảnh y hệt trên trang cá nhân của cô rồi nhanh chóng xóa đi. Điều đó khiến nhiều người đoán ra chàng doanh nhân và nàng hot girl đang hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi hoàn toàn im lặng trước những đồn đoán về chuyện tình cảm nhưng thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng.

Đến tháng 9/2015, Hạ Vi và Cường Đô La lại tiếp tục cùng nhau đăng bức ảnh cả hai đan chân vào nhau. Hot girl sinh năm 1993 còn chú thích 'Say yes to new adventures' (tạm dịch: Đồng ý với những cuộc phiêu lưu mới).

Dù không chính thức công khai chuyện tình cảm với Cường Đô La nhưng sau khi những tin đồn được lan truyền, Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Cô được nhiều người đặt cho biệt danh 'hot girl vạn người mê'.

Ngày 22/11/2015, những hình ảnh tình tứ của Hạ Vi và Cường Đô La khi dự đám cưới ở Gia Lai được một người bạn chia sẻ. Trong ảnh, doanh nhân phố núi thoải mái ôm hot girl sinh năm 1993 trong khi Hạ Vi nép vào vai người yêu rất tình tứ. Những hình ảnh này được Cường Đô La cho hiện lên trang cá nhân như một cách công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi.

Sau đó ít ngày, Hạ Vi trả lời phỏng vấn và cho biết cô giữ im lặng về chuyện tình cảm vì không muốn trở thành đề tài để mọi người bàn tán, bình luận. Cô cũng cho biết việc chuyện tình cảm bị chú ý quá nhiều trong thời gian quay phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' khiến cô cảm thấy stress đến mức ước sao có thể biến mất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do đến với doanh nhân Cường Đô La: "Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu".

Tháng 1/2016, hình ảnh Hạ Vi xuất hiện cùng Cường Đô La trong phòng họp của công ty anh được cộng đồng mạng lan truyền. Quản lý của nữ diễn viên khi đó xác nhận, nữ diễn viên đến công ty của bạn trai để học việc chứ không phải trợ lý hay thư ký riêng cho Cường Đô La như những lời đồn đoán. Hạ Vi bắt đầu công việc này từ khi hoàn thành bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Sau đó, Cường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai cùng nhau tham dự một sự kiện giải trí. Cả hai mặc trang phục giản dị, thoải mái tạo dáng ở thảm đỏ khi làm khách mời buổi khai mạc 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' tổ chức tại TP HCM.

Giữa tháng 7/2016, Hạ Vi chia sẻ trên một tạp chí rằng cô thích cách bạn trai lắng nghe, làm cho cô cười và khiến cô có cảm giác được che trở. Khi được hỏi về Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi cũng dành cho vợ cũ của bạn trai những lời lẽ trân trọng. Cô tin rằng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng yêu nhau thực sự mới có thể vượt sóng gió và chung sống trong suốt 8 năm. Nữ diễn viên không cảm thấy ghen tỵ hay phiền lòng khi thấy Cường Đô La đứng ra bảo vệ vợ cũ mỗi khi thấy Hồ Ngọc Hà gặp dư luận trái chiều.

Tiếp đến, Cường Đô La lần đầu chia sẻ ảnh chụp rõ mặt bạn gái trên trang cá nhân của mình. Doanh nhân gốc Gia Lai không quên chú thích "Xinh" để khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi.

Có thời điểm, Cường Đô La tháp tùng Hạ Vi đến buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tại TP HCM. Tại sự kiện, cả hai hạn chế đi chung để tránh sự chú ý của cánh phóng viên ảnh. Trong khi Hạ Vi xúng xính váy áo bước đi trên thảm đỏ và giao lưu với khán giả, Cường Đô La ngồi một quán cà phê gần đó để chờ người yêu. Đến giờ phim chiếu, Cường Đô La mới vào rạp ngồi cùng Hạ Vi.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm đẹp, thế rồi sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít cặp đôi chính thức nói lời chia tay, bởi lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Nhìn lại hành trình bên nhau của hai người từ khi mới chỉ là nghi vấn cho đến khi công khai với nhiều hành động tình cảm "ra mặt", nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn chung đường.

Đến nay, sau nhiều năm chia tay, cặp đôi một thời đều đã có những sự lựa chọn riêng cho cuộc sống. Nếu Cường Đô La đang viên mãn bên một gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.


***********

Hà Thanh Xuân khoe hạnh phúc khi đón tuổi mới, ông xã 'vua cá Koi' lại có hành động cực phũ phàng



Kể từ ngày 12/3 đến nay. Thông tin liên quan đến tin đồn rạn nứt hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân sau hơn 10 tháng kết hôn bất ngờ rộ lên và vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguyên nhân cho tin đồn này được xuất phát từ việc cư dân mạng phát hiện cặp đôi đã hủy kết bạn với nhau, xóa đi nhiều hình ảnh chung ngọt ngào trước đó.

Dù cho "vua cá Koi" đã lên tiếng với truyền thông rằng, những tin đồn liên trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông, tuy nhiên, dân mạng vẫn "bán tín bán nghi" trước tình trạng của cặp đôi.

Mới đây nhất, vợ trẻ của "vua cá Koi" chính là nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân một lần nữa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tươi tắn trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ còn không quên đính kèm dòng trạng thái tự chúc mừng chính bản thân mình. "Happy birthday to me (Chúc mừng sinh nhật tôi). Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các tình yêu! Tuổi mới em chỉ mong sức khỏe, bình an và thực hiện được những kế hoạch còn lại của mình trong năm nay, sẽ có thêm nhiều nữa những đứa con tinh thần ra mắt, mong cả nhà luôn ủng hộ cho Xuân nha. Vậy là em vui rồi", Hà Thanh Xuân viết.


Trong cập nhật mới nhất ở buổi tiệc sinh nhật của mình, Hà Thanh Xuân hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến Mẹ và những người chị, người bạn đã tổ chức sinh nhật cho cô. "Cám ơn Mẹ và các chị yêu đã tổ chức sinh nhật cho em, nhẹ nhàng ấm cúng vô cùng", cô viết.

Có thể thấy, trong cả 2 dòng trạng thái nhắc về dịp sinh nhật của mình, nữ ca sĩ không hề đả động gì đến chồng. Những điều cô mong ước ở tuổi mới cũng chỉ là là "sức khỏe, bình an và kế hoạch" của mình.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người liên tục gửi lời chúc mừng tuổi mới của Hà Thanh Xuân. Ngoài ra, cũng có dân mạng tò mò nên đã bình luận nhắc đến "vua cá Koi", tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phớt lờ, không trả lời.


***********

MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 06 -5 -2023

xxx

HCM XeDoRac
************

Nhóm nam nữ phê ma túy trong căn hộ chung cư ở Bình Dương

Phạm Diện

Ngày 6/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), cho biết đang tạm giữ 4 người để điều tra hành vi Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Những người này gồm: Nguyễn Văn Tuấn (29 tuổi, ngụ Thanh Hóa), Mai Minh Đức (32 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), Phan Tiến Đạt (27 tuổi) và Phạm Minh Thông (20 tuổi), cùng ngụ TP Tân Uyên, Bình Dương.

Cảnh sát đồng thời cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý hành chính 5 người khác về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm nam nữ phê ma túy trong căn hộ (Ảnh: Công an cung cấp).

Rạng sáng 24/4, Công an TP Thủ Dầu Một tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất căn hộ số 311, chung cư P.Đ. (thuộc khu 6, phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện và bắt quả tang ở phòng ngủ trong căn hộ có 9 người (3 nữ, 6 nam), đang sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ tại hiện trường (Ảnh: Công an cung cấp).

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 3 viên nén màu vàng (nghi là thuốc lắc), 2 túi nilon miệng kéo dính bên trong chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), một đĩa sứ và một thẻ nhựa.

Lực lượng công an đã lập biên bản, mời toàn bộ nhóm người này về trụ sở công an, đồng thời niêm phong tang vật liên quan.

Tại cơ quan công an, nhóm người này đã thừa nhận hành vi sử dụng ma túy. Tiến hành giám định 3 viên nén màu vàng, 2 túi nilon miệng kéo dính bên trong chứa tinh thể màu trắng, cảnh sát cho biết kết quả đều là ma túy.


*************

Dọa tung clip nhạy cảm lên mạng để tống tiền chồng của nhân tình

Nguyễn Cường

Ngày 6/5, Công an TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Lê Thành Duy (42 tuổi, ngụ phường 2, TP Cao Lãnh) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản. Duy bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành tống tiền vào chiều 5/5.

Dọa tung clip nhạy cảm lên mạng để tống tiền chồng của nhân tình - 1

Duy bị bắt quả tang tống tiền chồng tình nhân (Ảnh: Công an Đồng Tháp).

Theo điều tra ban đầu, Duy và chị D. ở cùng địa phương dù đã có gia đình riêng nhưng vẫn thường hẹn nhau ân ái. Trong những lần đi nhà nghỉ với tình nhân từ năm ngoái đến nay, Duy đã quay lại nhiều clip nhạy cảm.

Tháng 3, việc Duy và chị D. ngoại tình đã bị chồng chị D. phát hiện. Không những không sợ hãi, Duy nhiều lần đe dọa sẽ tung clip ân ái với chị D. lên mạng, buộc chồng chị D. đưa tiền 2 lần với tổng 6 triệu đồng.

Ngày 4/5, Duy tiếp tục gọi điện tống tiền nên chồng chị D. đã báo công an. Khi Duy vừa nhận số tiền 7 triệu đồng từ chồng chị D. ở quán cà phê, công an đã có mặt bắt quả tang.


*************

Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra


Phát hiện người phụ nữ đổ xăng phóng hỏa, bảo vệ chung cư Phú Hoàng Anh (huyện Nhà Bè, TP.HCM) phối hợp công an vây bắt. Đây là lần thứ 5 chung cư bị đốt.

Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra - Ảnh 1.

Người phụ nữ đổ xăng, phóng hỏa sảnh chung cư - Ảnh cắt từ video

Ngày 6-5, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đang tạm giữ một phụ nữ, là nghi can gây ra vụ phóng hỏa tại sảnh block B, chung cư Phú Hoàng Anh, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển.

Theo công an, lúc 2h36 sáng 6-5, người phụ nữ mang xăng vào khu vực block B đổ rồi phóng hỏa.

Khi đám cháy bùng phát, người này chạy ra xe máy dựng ngoài đường đã cắm sẵn chìa khóa định tháo chạy thì bị tổ công tác Công an huyện Nhà Bè phối hợp bảo vệ vây bắt, khống chế đưa về trụ sở.


Video: Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra

Bước đầu nghi can chưa khai báo rõ ràng nên danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến vụ việc chưa được công bố.

Công an huyện Nhà Bè cho biết vì chung cư này bốn lần bị phóng hỏa. Đơn vị đã cử tổ công tác túc trực tại đây để phối hợp với bảo vệ bắt người phóng hỏa.

Khoảng một tháng trước, một người cầm theo can nhựa bước vào sảnh block B chung cư Phú Hoàng Anh. Người này để can nhựa ở một góc khuất rồi đi bộ ra đường Nguyễn Hữu Thọ. 5 phút sau, người này quay lại sảnh, đổ xăng từ trong can ra rồi châm lửa đốt, sau đó rời khỏi hiện trường.

Phát hiện cháy, bảo vệ chung cư dùng bình chữa cháy mini dập lửa. 10 phút sau, đám cháy được khống chế.

Chung cư bị phóng hỏa 5 lần, công an tạm giữ người phụ nữ để điều tra - Ảnh 2.

Ngọn lửa bùng lên sau khi người phụ nữ phóng hỏa - Ảnh cắt từ video

**********

Hối hận của tài xế mải dùng điện thoại, tông chết người

Đức Hùng

Hà TĩnhHai ngày trốn chạy vì lái xe tông chết người, Nguyễn Văn Khải nhiều lần ngồi khóc một mình bởi ám ảnh hiện trường, rồi quyết định ra đầu thú.

"Tôi đã lái cuộc đời mình vào vào nhà tù vì thói quen xấu sử dụng điện thoại lướt mạng trong lúc lái xe. Bây giờ có biện hộ gì đi chăng nữa thì cũng quá sai, mạng người đã mất không bao giờ có thể lấy lại được. Sai lầm lần này là bài học đắt giá cho nhiều tài xế", Nguyễn Văn Khải, 26 tuổi, nói tại phiên xử mở tại TAND huyện Cẩm Xuyên hồi trung tuần tháng 4.

Theo cáo trạng, Khải có giấy phép lái xe hạng C, nhân viên hợp đồng của doanh nghiệp có trụ sở ở Hà Nội. Ngày 12/12/2022, Khải cùng anh Phạm Văn Kỳ, 32 tuổi, lái ôtô chở hàng thư báo đi từ TP HCM về Nam Định, luân phiên đổi lái. Tối cùng ngày, khi qua quốc lộ 1 thuộc xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, do mải sử dụng điện thoại khi lái xe, Khải không để ý nên tông trúng anh Nguyễn Hữu Vị, 49 tuổi, đang đạp xe chạy cùng chiều phía trước.

Nghe tiếng va chạm, Khải bấm cửa kính ngước mặt ra quan sát thì thấy ôtô đã tông trúng anh Vị nên đánh lái sang trái rồi điều khiển phương tiện chạy bình thường, không dừng lại báo cơ quan chức năng đến giải quyết.

Nhà chức trách cáo buộc, đi được vài trăm mét, Khải quay lại hiện trường, dù biết nạn nhân đã tử vong song vẫn bỏ đi. Lúc đến đường tránh tại huyện Thạch Hà, Khải dừng xe kiểm tra, thấy bên phải vỡ ba-đờ-sốc, cụm đèn pha bị tụt vào trong nên dùng tay chỉnh lại. Đến Nghệ An, Khải gọi anh Kỳ dậy đổi lái rồi ra sau giường trong cabin nằm, không kể lại vụ tai nạn vừa xảy ra.

Bị cáo Khải tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Bị cáo Khải tại tòa. Ảnh: Hùng Lê

Khoảng 8h ngày 14/12/2022, xe chở hàng đến Nam Định, hai tài xế nghỉ vài tiếng rồi bốc chuyến hàng mới để chở vào TP HCM. Sáng hôm sau, khi xe chạy qua Quảng Nam, Khải kể cho anh Kỳ biết việc gây tai nạn chết người, rồi nhờ đồng nghiệp lái ôtô chở hàng đến nơi tập kết, còn mình bắt xe khách quay trở lại Hà Tĩnh, tới trụ sở Công an huyện Cẩm Xuyên đầu thú.

Vẻ khúm núm, chống hai tay vào bàn, Khải khai là con thứ hai trong một gia đình nông dân nghèo ở xã Sông Lô, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tốt nghiệp lớp 9 không học lên THPT mà đi làm thuê, đủ 18 tuổi thì đi học bằng lái xe hạng C, đến nay đã có kinh nghiệm làm tài xế xe tải khoảng 5 năm. Bị cáo luôn tự nhủ làm việc chăm chỉ để tích góp tiền sau này cưới vợ và lo cho tương lai. "Nhưng vụ tai nạn vừa qua đã khiến dự định ấy dang dở", Khải nói, lấy tay lau nước mắt.

Bị cáo cho hay quá trình hành nghề thì không tránh khỏi rủi ro, thỉnh thoảng đi trên đường có va chạm nhưng tự khắc phục được. Tuy nhiên việc gây tai nạn chết người là ngoài ý muốn, chưa bao giờ chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu này. Vì thế lúc thấy anh Vị bất động thì "nỗi sợ đã lấn át lý trí, lưỡng lự giữa việc đưa nạn nhân đi bệnh viện rồi trình báo công an" hay là rời hiện trường để trốn tránh trách nhiệm. Cuối cùng, tài xế này chọn phương án hai.

Khải cho rằng lựa chọn bỏ trốn là sai lầm lớn bởi từ đó về sau phải đối mặt với sự giằng xé nội tâm khủng khiếp. Lúc xe đến Nghệ An, dù đổi lái cho đồng nghiệp để nằm nghỉ, bị cáo không thể chợp mắt, luôn bị ám ảnh bởi tình trạng của nạn nhân.

Sáng hôm sau, khi xe tới Nam Định, đồng nghiệp Kỳ về nhà ngủ, Khải ngồi khóc một mình trên cabin. Tới bữa ăn, cầm bát cơm nhưng nuốt không trôi, bạn bè và người thân gọi điện đến thì đều nói qua loa rồi bảo bận việc. "Khi bốc gói hàng, bị cáo cũng cảm thấy nặng gấp chục lần so với những hôm trước, dù trọng lượng bằng nhau", Khải khai tại phiên toà.

Bị cáo Khải (góc trái) ra đầu thú hồi tháng 12/2022. Ảnh: Công an cung cấp

Bị cáo Khải (góc trái) ra đầu thú hồi tháng 12/2022. Ảnh: Công an cung cấp

"Hai ngày trốn chạy, cảm giác dài đằng đẵng hàng năm", Khải nói. Chủ tọa hỏi: "Giả sử lúc vừa gây tai nạn, bị cáo quay lại quan sát thấy nạn nhân chưa tử vong thì có đưa đi cấp cứu không?". Khải cúi đầu nói: "Lúc đó không đủ tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt, cảm thấy bản thân quá ích kỷ vì sợ liên đới pháp luật".

"Nếu nạn nhân còn sống, có lẽ bị cáo cũng sẽ bỏ mặc họ giữa đường", chủ tọa truy vấn. Lần này Khải im lặng, lí nhí nói "bị cáo sai rồi".

Đại diện gia đình bị hại cho hay trước đó từng suy nghĩ sẽ không tha thứ cho hành động nhẫn tâm của Khải. Tuy nhiên, sau đó Khải và người thân đã nhận lỗi, khắc phục hậu quả 130 triệu đồng. Họ cảm nhận được sự chân thành nên có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Tại phần trình bày sau cùng, Khải nói do sự chủ quan cùng thói quen dùng điện thoại làm việc riêng trong lúc lái xe đã khiến bản thân đánh mất đi sự tự do, làm cho bố mẹ khổ tâm, tương lai mình chìm trong bất định. Khải gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân, mong tòa giảm nhẹ một phần hình phạt để sớm trở về làm lại cuộc đời.

Đại diện Viện kiểm sát lập luận, các vụ tai nạn thương tâm xảy ra ngày càng nhiều, khiến các gia đình mất đi người thân, nhiều trường hợp đang khỏe mạnh bỗng chốc bị tàn tật. Tuy nhiên một bộ phận tài xế vẫn xem nhẹ, chủ quan khi lái xe, lúc gây ra hậu quả rồi mới hối hận thì đã muộn. Vụ án là lời cảnh tỉnh chung, để những ai cầm vô lăng hãy biết lái xe bằng trách nhiệm và sự tận tâm.

HĐXX nhận định, hành vi của bị cáo gây nguy hiểm cho xã hội, bỏ trốn sau khi gây tai nạn để trốn tránh trách nhiệm nên phạt 6 năm tù về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Khải được hưởng một số tình tiết khoan hồng do ăn năn thành khẩn, chủ động đầu thú và bồi thường khắc phục hậu quả.

Nhận bản án, Khải lặng người vài giây, thất thần đi theo cảnh sát. Đến giữa sân tòa, nhìn ra thấy chiếc xe tải chở hàng lao vút trên quốc lộ 1, bị cáo lại khóc.


***********

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu ...

Liêm Nguyễn

‏Ngày 2/5, cả thế giới hướng về New York để chiêm ngưỡng sự xuất hiện của các ngôi sao tại thảm đỏ danh giá Met Gala. Bên cạnh Rihanna, Anne Hathaway hay Kim Kardashian cùng những bộ cánh tôn vinh "ông hoàng Chanel" Karl Lagerfeld, Met Gala 2023 còn tạo nên cơn sốt truyền thông khi chứng kiến màn hội ngộ trong hậu trường của Song Hye KyoDương Tử Quỳnh.

Hàng loạt trang báo đã gọi đây là cuộc hội ngộ đầy duyên nợ. Bởi lẽ đây là cuộc tái ngộ của họ sau gần 15 năm. Dương Tử Quỳnh và Song Hye Kyo gặp nhau lần đầu vào năm 2008 khi cùng tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 61. Thời điểm đó, Dương Tử Quỳnh đã được mệnh danh là đả nữ số 1 châu Á, trong khi Song Hye Kyo là ngôi sao truyền hình hạng A của Hàn Quốc.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 1.

Hiện tại, Dương Tử Quỳnh đã ở tuổi lục tuần còn Song Hye Kyo đã sắp tròn 42 tuổi. Dù vậy, cả hai nhìn vẫn rất trẻ trung, lộng lẫy trong trang phục dạ hội. Sự xuất hiện của hai nữ diễn viên châu Á tại Met Gala còn là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi".

Sau hơn một thập kỷ, danh tiếng và đẳng cấp của cả hai không chỉ không sụt giảm mà còn tăng trưởng mạnh mẽ. Song Hye Kyo vừa chiến thắng giải thưởng Baeksang với The Glory dù không cần xuất hiện trong tạo hình xinh đẹp còn trước đó 2 tháng, Dương Tử Quỳnh trở thành nữ chính châu Á đầu tiên đoạt giải Oscar với Everything Everywhere All at Once.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 2.

Song Hye Kyo là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc và châu Á. Cô bắt đầu sự nghiệp từ khi còn trẻ, đóng vai chính trong nhiều bộ phim đình đám như Full House, All In, Hậu Duệ Mặt Trời... Trải qua hơn 2 thập kỷ làm nghề, Song Hye Kyo đã trở thành biểu tượng trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Tuy nhiên, thành công đi kèm với sự soi mói và chỉ trích, Song Hye Kyo phải đối mặt với những lời dè bỉu xuyên suốt sự nghiệp của mình. Một trong những chỉ trích lớn nhất mà Song Hye Kyo gặp phải là về khả năng diễn xuất, đặc biệt là trong thời gian đầu vào nghề khi cô phải vật lộn để rũ bỏ hình ảnh một thần tượng tuổi teen. Bất chấp sự nổi tiếng, công chúng cho rằng kỹ năng diễn xuất của cô kém xa các đồng nghiệp. Đáp lại những chỉ trích này, Song Hye Kyo đã làm việc chăm chỉ để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Cô thử sức bản thân với những vai diễn khó nhằn hơn trong The Grandmaster, A Reason To Live.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 3.

Nữ diễn viên cũng nhận về những phê phán vô cớ đối với sự thành bại của các tác phẩm cô tham gia. Mỗi khi có dự án "flop", cư dân mạng sẽ đổ hết trách nhiệm lên người nữ diễn viên, chê bai cô chỉ thích đóng với trai trẻ, sợ xấu, ngại thay đổi, không muốn bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Đến khi có tác phẩm đạt thành công, hàng loạt lý lẽ được đưa ra để phủ nhận nỗ lực của cô nàng, từ "chỉ mới biết diễn, tròn vai", "tất cả là nhờ ngoại hình xinh đẹp", "do chọn kịch bản hay" cho đến "được người khác gánh". Suốt bao nhiêu năm làm nghề, cô vẫn bị một bộ phận khán giả nhìn nhận với thứ thành kiến nặng nề, rằng "phim thất bại là tại Song Hye Kyo, phim thành công nhờ tất cả... trừ Song Hye Kyo".

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo thường xuyên đối mặt với những lời chỉ trích liên quan tới đời sống cá nhân. Vụ ly hôn nổi tiếng của cô với nam diễn viên Song Joong Ki vào năm 2019 đã gây chú ý và gây ra tranh cãi giữa người hâm mộ. Hôn nhân tan vỡ biến Song Hye Kyo thành mục tiêu công kích, miệt thị của dư luận. Chuyện tình duyên trong quá khứ của nữ diễn viên cũng bị đào bới lại cùng đủ thể loại bình luận ác ý. Những tin đồn ác ý, bôi nhọ nữ diễn viên họ Song xuất hiện tràn lan trong khi chồng cũ chẳng hề có động thái lên tiếng bảo vệ cô nàng.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 4.

Trong khi đó, Dương Tử Quỳnh là nữ diễn viên phá vỡ sự phân biệt tuổi tác ở Hollywood. Nữ diễn viên người Malaysia nổi tiếng quốc tế nhờ vai diễn trong bộ phim James Bond Tomorrow Never Dies năm 1997. Kể từ đó, cô đóng vai chính trong nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood, bao gồm Crouching Tiger, Hidden Dragon và Crazy Rich Asians.

Trước khi thành công, thách thức lớn nhất mà Dương Tử Quỳnh phải đối mặt là khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Sinh ra ở Malaysia, cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò hoa hậu và người dẫn chương trình truyền hình trước khi theo đuổi diễn xuất. Mặc dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô vẫn phải vật lộn để có được vai diễn trong những năm đầu sự nghiệp. Dương Tử Quỳnh quyết định học tiếng Trung Quốc, tập luyện võ thuật từ chính các biên đạo và các ngôi sao hành động kỳ cựu ngay trên phim trường. Điều này cuối cùng đã mang đến cho cô vai diễn đột phá trong bộ phim hành động Hồng Kông, Police Story 3: Super Cop.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 5.

Trong suốt những năm đóng phim hành động, Dương Tử Quỳnh gặp vô số chấn thương. Khi đóng Police Assassins, cô bị trật khớp, rách dây chằng ở chân, thậm chí liệt nửa người vì chấn thương ở lưng. Những pha hành động nguy hiểm trong Magnificent Warriors khiến Dương Tử Quỳnh lệch đốt sống và phải đeo nẹp cổ trong suốt bộ phim. Thương tích từng khiến Dương Tử Quỳnh sợ hãi, muốn từ bỏ phim hành động nhưng đến khi vết thương lành lặn, người đẹp lại tiếp tục muốn thử thách bản thân. Dương Tử Quỳnh nhớ mãi lời của đạo diễn Lý An khi nói về sự hy sinh để có được một vai diễn để đời trên màn ảnh: "Đau đớn chỉ là tạm thời, hình tượng trên phim là mãi mãi". Cảm giác mãn nguyện bù đắp cho tất cả đau đớn thể xác diễn viên phải chịu.

Trong suốt sự nghiệp của mình, cũng không ít lần cô nhận về những phê bình từ khán giả. Nữ diễn viên bị cho là mộc mạc và thiếu sức hút ngay từ khi mới vào nghề, khiến cô bị xếp vào những vai "bình hoa di động" hoặc khắc kỷ, vô cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên không cho phép những lời chỉ trích này kìm hãm cô. Cô ấy đã nỗ lực chăm chỉ để cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình, lăn xả trên phim trường để có thể nắm bắt mọi cơ hội được trao. Thời kỳ đầu đóng phim Hollywood, Tử Quỳnh cũng phải đối mặt với những lời chỉ trích vì đóng những vai người châu Á theo khuôn mẫu. Các vai diễn của cô bị chỉ trích vì duy trì khuôn mẫu phụ nữ châu Á lạc hậu.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 6.

Nhiều người từng ái ngại khi Song Hye Kyo bắt đầu già đi. Thế nhưng dù đã ngoài 40 - độ tuổi được cho là quá lứa đối với một diễn viên nữ tại Hàn, Song Hye Kyo vẫn là cái tên quyền lực top đầu. Dường như thời gian chỉ làm tăng thêm chiều sâu trong diễn xuất của cô với tư cách là một diễn viên. Trở lại vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory, Song Hye Kyo gây ấn tượng với màn "lột xác" khi thử sức với một bộ phim truyền hình mang đề tài báo thù. Nữ diễn viên không ngại hy sinh sức khỏe, chấp nhận xuất hiện với nhan sắc "không xinh đẹp" để có thể mang đến hình ảnh chân thật nhất cho người xem về một cô gái chịu nhiều tổn thương thể xác lẫn tinh thần từ những hành vi bạo lực học đường.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 7.

Bộ phim nhanh chóng đạt được thành công vang dội. Song Hye Kyo nhận về nhiều lời khen từ khán giả và các nhà chuyên môn nhờ diễn xuất tiến bộ cũng như thể hiện được khía cạnh mới của bản thân. Nữ diễn viên chiến thắng giải thưởng Thị hậu đầu tiên tại Baeksang 2023 sau 27 năm bước chân vào nghiệp diễn.

Trải qua thăng trầm trong sự nghiệp, đến nay, Song Hye Kyo cảm thấy câu nói có sức mạnh lớn nhất với cô là: "Thời gian sẽ giải quyết tất cả", dù rằng mỗi một năm trôi qua, gương mặt cô lại có thêm nếp nhăn dấu vết thời gian.

Dương Tử Quỳnh cũng đạt bứt phá với bộ phim Everything Everywhere All at Once. Nữ diễn viên người Malaysia vào vai một người phụ nữ châu Á tự cho mình là hết thời và chán ghét thực tại. Nhưng khi trải qua đa vũ trụ và những đắng cay của kiếp sống, người phụ nữ khắc nghiệt ấy đã thức tỉnh, gạt bỏ suy nghĩ đứng trên bờ vực hết thời, nhận ra những thứ giản đơn trong cuộc sống hiện tại mới là chân ái. Vai diễn của bà trong phim để lại nhiều suy ngẫm cho người xem, đặc biệt với những phụ nữ lớn tuổi.

Tử Quỳnh từng nói về nhân vật của mình: "Evelyn Wang là người không dễ dàng bỏ cuộc, giống như tôi vậy. Bởi vì một khi bỏ cuộc, bạn đã thua hoàn toàn". Dương Tử Quỳnh tự nhận điểm nổi bật nhất ở cô là sự độc lập, chưa khi nào chờ đợi ai đó mang lại hạnh phúc cho mình.

Trong những năm qua, những nữ diễn viên như Song Hye Kyo, Dương Tử Quỳnh đã chứng minh bản lĩnh của họ trong làng giải trí. Thành công của họ không chỉ giới hạn ở tài năng và khả năng diễn xuất mà còn nhờ khả năng thích ứng với thời gian và nhu cầu thay đổi của ngành công nghiệp.

Song Hye Kyo đã tham gia nhiều kiểu vai diễn, từ cô nàng vui vẻ, người phụ nữ với số phận bi đát, bác sĩ có ý chí mạnh mẽ cho đến một cô gái u uất, mang mộng báo thù. Trong khi Dương Tử Quỳnh cũng đã thử sức với nhiều thể loại nhân vật, có thể là một vũ công duyên dáng, một võ sĩ hành động hay một người mẹ giải cứu đa vũ trụ.

Song Hye Kyo và Dương Tử Quỳnh đọ sắc ở Met Gala: Đừng để ai nói bạn già xấu và hết thời! - Ảnh 8.

Tại lễ trao giải Oscar 2023, Dương Tử Quỳnh đã vượt qua hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của Hollywood như Cate Blanchett, Ana de Armas, Andrea Riseborough, Michelle Williams để đạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

"Thời gian trôi qua, tôi đã bước sang độ tuổi 60. Các bạn phải thừa nhận rằng khi tuổi tác càng lớn, cơ hội cũng nhỏ lại. Tôi rất hy vọng bản thân sẽ thay đổi mọi thứ sau bộ phim, rất may điều đó đã thành hiện thực. Các quý cô, đừng bao giờ để người khác nói mình hết thời", Dương Tử Quỳnh gửi đến thông điệp như miêu tả về chính hành trình của cô. Câu nói ấy như một đòn giáng mạnh vào chủ nghĩa tuổi tác, nhất là khi phụ nữ luôn bị nói hết thời dù tài năng, sức hút hoàn toàn không thua kém nam giới.
***********

Cô gái tấn công tình địch bằng dao cạo lông mày


An GiangNhiều lần bị tình địch xúc phạm, khiêu khích, Nguyễn Kim Ngọc, 26 tuổi, đồng ý gặp mặt nói chuyện rồi tấn công bằng dao tỉa lông mày.

Ngày 5/5, Ngọc bị Công an thị xã Tân Châu bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích.

Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Bình

Nguyễn Kim Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: An Bình

Nửa năm trước Ngọc có tình cảm với Nguyễn Trần Quang Huy, cùng tuổi, nhà ở thị xã Tân Châu. Lúc này, Duyên (23 tuổi, người yêu cũ của Huy) ghen ngược, lập nhóm chát trên mạng xã hội, trong đó có Ngọc và Huy, nói xấu hai người.

Theo điều tra, trong nhóm chát, Duyên và bạn bè nhiều lần xúc phạm, đòi đánh Ngọc nhưng cô im lặng. Khi nhóm Duyên ghi hình cô đánh Huy gửi vào nhóm chát, tiếp tục nặng lời, Ngọc đồng ý gặp họ để giải quyết mâu thuẫn.

Tháng 4, Ngọc rủ thêm bạn, thuê ôtô đến thị xã Tân Châu gặp nhóm Duyên. Cô một mình xuống xe gặp nhóm của tình địch. Trong lúc đánh nhau, Ngọc dùng dao cạo lông mày tấn công Duyên, gây thương tích. Công an có mặt sau đó, đưa cả nhóm về trụ sở làm việc.


**********

Thiếu tá cảnh sát 'vòi' tiền gia đình nghi phạm ma tuý


Tiền GiangNguyễn Ngọc Chẩn, 41 tuổi, bị cáo buộc khi là thiếu tá điều tra tội phạm ma tuý đã đề nghị gia đình can phạm đưa 30 triệu đồng để "làm hồ sơ giảm nhẹ".

Ngày 5/5, Chẩn, cựu điều tra viên Công an huyện Cai Lậy, bị TAND tỉnh Tiền Giang tuyên 5 năm tù về tội Nhận hối lộ.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo xâm phạm hoạt động đúng đắn của các cơ quan tiến hành tố tụng, làm suy giảm uy tín của người thực thi công vụ, chiếm đoạt tài sản người khác, nên cần cách ly khỏi xã hội một thời gian để răn đe.

Cựu thiếu tá Nguyễn Ngọc Chẩn bị xét xử về hành vi Nhận hối lộ. Ảnh: Nam An

Bị cáo Nguyễn Ngọc Chẩn tại toà hôm nay. Ảnh: Nam An

Theo cáo trạng, năm 2021, Chẩn được phân công thụ lý, giải quyết vụ án Tàng trữ trái phép chất ma túy. Quá trình điều tra, thiếu tá yêu cầu mẹ nghi phạm đưa 30 triệu đồng để được xem xét giảm nhẹ hồ sơ. Nhận 20 triệu đồng và tiêu xài hết, Chẩn gọi điện yêu cầu gia đình bị can đưa tiếp số tiền còn lại nhưng không được.

Ngày 3/3/2021, gia đình bị can tố cáo Chẩn, gửi cùng các đoạn ghi âm trao đổi về hành vi "vòi" tiền hối lộ của thiếu tá. Biết chuyện, Chẩn liên hệ với người tố cáo đề nghị trả lại số tiền, xin họ rút đơn.

Tại tòa hôm nay, Chẩn thừa nhận toàn bộ hành vi, bày tỏ ăn năn, xin toà giảm nhẹ hình phạt.


********

Phút 'tức nước vỡ bờ' của kẻ bị bạn chiếm đoạt vợ


Trung QuốcSau một năm sống trong lo sợ, giận dữ vì tên "ác bá" cưỡng hiếp vợ, dọa giết cả nhà, Sa Thiên Bành nảy ý định diệt trừ kẻ gây tai họa.

Sáng sớm 27/3/1996, lão nông họ Sa ở thôn Tân Trại, thành phố Hạng Thành, tỉnh Hà Nam, phát hiện hầm khoai lang trong sân nhà có dấu vết khác thường. Khi chiếu đèn pin xuống kiểm tra, ông hoảng hốt thấy có người nằm bất động. Ông không dám xem xét người này còn sống hay đã chết mà vội báo cảnh sát.

Khi đến hiện trường, cảnh sát xác định người trong hầm khoai lang đã tử vong từ lâu. Nhìn những vết sẹo chằng chịt trên mặt thi thể, ông Sa nhận ra anh ta là hàng xóm tên Ngưu Sơn, 26 tuổi, cũng là "ác bá" có tiếng trong thôn.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sơn bị hại vào tối 26/3, bị đánh vào đầu ngất xỉu sau đó dùng dây siết cổ, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Ông Sa cho biết không ở nhà vào hôm xảy ra án mạng mà đổi chỗ ở trong vài ngày với con trai tên là Sa Thiên Bành vì Bành nói đang gặp rắc rối. Ông cũng nói Sơn từng có mâu thuẫn với gia đình mình.

Khi cảnh sát truy hỏi, ông ấp úng, sau đó thừa nhận Bành có khả năng là hung thủ vì "Sơn không phải kẻ tốt lành gì", nhưng không chịu nói rõ ngọn nguồn.

Đến nhà Bành, cảnh sát phát hiện anh ta cùng vợ và hai con trai đã biến mất. Bành bị coi là nghi phạm chính và bị truy nã. Tuy nhiên, do thời đó việc đăng ký thông tin chưa hoàn thiện, công nghệ điều tra không đủ tiên tiến nên việc tìm kiếm Bành trên khắp Trung Quốc vô cùng khó khăn.

Hầu như tháng nào cảnh sát cũng đến nhà ông Sa để hỏi tung tích Bành nhưng ông đều đáp con trai không liên lạc về, không biết trốn ở đâu.

Đến tháng 5/2007, cảnh sát bất ngờ nhận được cuộc gọi từ đồn cảnh sát ở Tây Bắc báo đã bắt được nghi phạm bỏ trốn họ Sa.

Sau khi bị áp giải về thành phố Hạng Thành, trong trại tạm giam, Bành thú nhận tội ác và kể lại sự việc xảy ra 11 năm trước.

Sa Thiên Bành ôm con trong lần gặp trong tù. Ảnh: Toutiao

Sa Thiên Bành ôm con trong lần gặp trong tù. Ảnh: Toutiao

Tháng 3/1995, Bành đi làm ở nơi khác về, phát hiện vợ là Điền Ni Nhi có biểu hiện khác lạ. Sắc mặt cô tái xanh, ngồi im không nói câu gì. Một lúc sau, Nhi bỗng xin lỗi chồng, vừa khóc vừa kể bị Sơn cưỡng bức.

Sơn vốn là bạn cùng lớn lên với Bành. Từ khi bị tai nạn lao động khiến mặt bị bỏng nặng, hắn trở nên ngang ngược, thích ức hiếp kẻ yếu, trộm cắp, quấy rối phụ nữ. Hắn luôn hành động liều lĩnh khiến dân làng khiếp sợ, chỉ muốn tránh xa.

Nhi nói từ khi chồng đi làm xa nhà, Sơn bắt đầu liên tục quấy rối, sau đó nhân lúc đêm tối trèo tường lẻn vào phòng xâm hại cô. Sợ điều tiếng, Nhi không dám để lộ chuyện, nhưng Sơn ngang nhiên nói cho cả làng rằng hai người gian díu với nhau. Bị đàm tiếu, Nhi từng nghĩ đến việc tự tử, cũng định báo cảnh sát, nhưng nghĩ đến hai con và thể diện, cuối cùng cô chọn cách nhẫn nhục.

Thấy Nhi không phản ứng gì, Sơn cho là cô ngầm đồng ý làm tình nhân của mình nên được nước lấn tới, thi thoảng lại đến đòi quan hệ. Không lâu sau, hắn nói muốn ở luôn trong nhà Nhi nhưng bị cự tuyệt.

Khi Bành đi làm xa về, Nhi lập tức kể lại mọi chuyện. Bành tức giận muốn đi tìm Sơn tính sổ, đồng thời cũng nghi ngờ vợ ngoại tình vì không tin Nhi chấp nhận bị cưỡng hiếp suốt vài tháng. Anh ta về quê hỏi bố, được cho biết Nhi trông có vẻ bị ép buộc, nhưng thực tế từng cùng Sơn lên thị trấn làm việc, buổi tối ngủ chung giường trong nhà nghỉ.

Trước những ngờ vực từ chồng, Nhi nói vì nghĩ cho con nên mới không dám phản kháng. Cô kể từng cự tuyệt nhưng ngay sau đó, con trai nhỏ bị Sơn bắt cóc, dọa giết. Từ đó, Nhi không dám trái lời hắn.

Biết Sơn là kẻ lưu manh liều mạng, Bành không dám đối đầu trực tiếp với hắn. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh ta quyết định để vợ con đến sống cùng bố mẹ mình, mong thoát khỏi sự quấy rối của Sơn.

Tuy nhiên, ban đêm, Sơn tìm đến tận nhà ông Sa, trèo tường vào sân, đập phá bếp và ruộng rau. Nhi chặn cửa không gặp hắn.

Thấy Sơn ngày càng điên cuồng, Nhi quyết định đến đồn cảnh sát trên thị trấn trình báo. Nhưng không ngờ, khi bước ra khỏi đồn, cô nhìn thấy Sơn ngồi chờ sẵn trước cửa. Hắn nói: "Cô cứ việc kiện. Tôi không giết ai cả, cùng lắm là ngồi tù vài năm, nhưng khi tôi ra ngoài, cả nhà cô đừng hòng thoát".

Nhi bàn bạc với chồng cùng đi nơi khác làm việc. Ngày 24/3/1996, sau vài tháng trốn tránh, hai vợ chồng mới dám lặng lẽ về thăm nhà. Dẫu vậy, Sơn vẫn nghe tin chạy đến.

Hắn cầm chai rượu trắng liên tục bắt Bành uống, sau đó đâm một nhát vào chân Bành đang choáng váng vì say. Thấy anh ta ngồi im, Sơn vào phòng ngủ cưỡng bức Nhi. Sau chuyện này, Bành nảy ý định giết Sơn để trút hận.

Hôm sau, Bành đưa vợ con đổi chỗ ở với bố mẹ. Đến tối 26/3/1996, Sơn lại gõ cửa nhà họ. Lần này, Bành cho hắn vào nhà, mời uống bia. Sơn cho rằng anh ta sợ mình nên thoải mái uống say rồi ra lệnh cho Bành đi gọi vợ dậy. Hắn nhặt chai rượu rỗng trên bàn đập vào đầu Bành nhưng bị tránh thoát. Khi Sơn muốn đánh tiếp, Bành lấy ống thép chuẩn bị sẵn tấn công hắn.

Sau khi gây án, Bành kéo thi thể giấu trong hầm chứa khoai lang. Anh ta bình tĩnh xử lý hiện trường rồi cùng vợ con bỏ trốn đi nơi khác suốt 11 năm.

Tháng 7/2007, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, tòa tuyên phạt Bành 15 năm tù vì tội giết người. Trong thời gian thụ án, anh ta chủ động ly hôn để cô tìm hạnh phúc mới.

Tuệ Anh (Theo Toutiao)


************

Điều chưa từng tiết lộ trong chuyện tình của Cường Đô la và "mỹ nhân vạn người mê" ở quá khứ



Hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng và thông tin về họ khiến nhiều người hoang mang.

Từ khi công khai yêu Cường Đô La, không thể phủ nhận việc tên tuổi của Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến. Nhưng, nổi tiếng đi cùng với tai tiếng, càng được nhiều người biết tới thì cũng càng nhiều thị phi. Không ít lần Hạ Vi phải đối mặt với sóng gió bởi những lời phán xét, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ giữa người đẹp đất Cảng và đại gia phố núi.


Tối 28/10/2015, Cường Đô La bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp chân của một đôi trai gái mặc đồ thể thao trong thang máy trên Instagram. Cùng thời điểm đó, Hạ Vy cũng chia sẻ bức ảnh y hệt trên trang cá nhân của cô rồi nhanh chóng xóa đi. Điều đó khiến nhiều người đoán ra chàng doanh nhân và nàng hot girl đang hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi hoàn toàn im lặng trước những đồn đoán về chuyện tình cảm nhưng thường xuyên bị bắt gặp nắm tay nhau đi ăn đêm hoặc cùng nhau rời khỏi nhà vào buổi sáng.

Đến tháng 9/2015, Hạ Vi và Cường Đô La lại tiếp tục cùng nhau đăng bức ảnh cả hai đan chân vào nhau. Hot girl sinh năm 1993 còn chú thích 'Say yes to new adventures' (tạm dịch: Đồng ý với những cuộc phiêu lưu mới).

Dù không chính thức công khai chuyện tình cảm với Cường Đô La nhưng sau khi những tin đồn được lan truyền, Hạ Vi vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Cô được nhiều người đặt cho biệt danh 'hot girl vạn người mê'.

Ngày 22/11/2015, những hình ảnh tình tứ của Hạ Vi và Cường Đô La khi dự đám cưới ở Gia Lai được một người bạn chia sẻ. Trong ảnh, doanh nhân phố núi thoải mái ôm hot girl sinh năm 1993 trong khi Hạ Vi nép vào vai người yêu rất tình tứ. Những hình ảnh này được Cường Đô La cho hiện lên trang cá nhân như một cách công khai chuyện tình cảm với Hạ Vi.

Sau đó ít ngày, Hạ Vi trả lời phỏng vấn và cho biết cô giữ im lặng về chuyện tình cảm vì không muốn trở thành đề tài để mọi người bàn tán, bình luận. Cô cũng cho biết việc chuyện tình cảm bị chú ý quá nhiều trong thời gian quay phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' khiến cô cảm thấy stress đến mức ước sao có thể biến mất. Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do đến với doanh nhân Cường Đô La: "Vật chất không phải là điều kiện tiên quyết để tôi gắn bó với một người nào đó. Người đàn ông tôi yêu phải thông minh, nhân hậu".

Tháng 1/2016, hình ảnh Hạ Vi xuất hiện cùng Cường Đô La trong phòng họp của công ty anh được cộng đồng mạng lan truyền. Quản lý của nữ diễn viên khi đó xác nhận, nữ diễn viên đến công ty của bạn trai để học việc chứ không phải trợ lý hay thư ký riêng cho Cường Đô La như những lời đồn đoán. Hạ Vi bắt đầu công việc này từ khi hoàn thành bộ phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể'.

Sau đó, Cường Đô La và Hạ Vi lần đầu công khai cùng nhau tham dự một sự kiện giải trí. Cả hai mặc trang phục giản dị, thoải mái tạo dáng ở thảm đỏ khi làm khách mời buổi khai mạc 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' tổ chức tại TP HCM.

Giữa tháng 7/2016, Hạ Vi chia sẻ trên một tạp chí rằng cô thích cách bạn trai lắng nghe, làm cho cô cười và khiến cô có cảm giác được che trở. Khi được hỏi về Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi cũng dành cho vợ cũ của bạn trai những lời lẽ trân trọng. Cô tin rằng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà từng yêu nhau thực sự mới có thể vượt sóng gió và chung sống trong suốt 8 năm. Nữ diễn viên không cảm thấy ghen tỵ hay phiền lòng khi thấy Cường Đô La đứng ra bảo vệ vợ cũ mỗi khi thấy Hồ Ngọc Hà gặp dư luận trái chiều.

Tiếp đến, Cường Đô La lần đầu chia sẻ ảnh chụp rõ mặt bạn gái trên trang cá nhân của mình. Doanh nhân gốc Gia Lai không quên chú thích "Xinh" để khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Hạ Vi.

Có thời điểm, Cường Đô La tháp tùng Hạ Vi đến buổi ra mắt phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" tại TP HCM. Tại sự kiện, cả hai hạn chế đi chung để tránh sự chú ý của cánh phóng viên ảnh. Trong khi Hạ Vi xúng xính váy áo bước đi trên thảm đỏ và giao lưu với khán giả, Cường Đô La ngồi một quán cà phê gần đó để chờ người yêu. Đến giờ phim chiếu, Cường Đô La mới vào rạp ngồi cùng Hạ Vi.

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm đẹp, thế rồi sau gần 2 năm ngọt ngào cũng nhiều mà cay đắng chẳng ít cặp đôi chính thức nói lời chia tay, bởi lí do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Nhìn lại hành trình bên nhau của hai người từ khi mới chỉ là nghi vấn cho đến khi công khai với nhiều hành động tình cảm "ra mặt", nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi họ không còn chung đường.

Đến nay, sau nhiều năm chia tay, cặp đôi một thời đều đã có những sự lựa chọn riêng cho cuộc sống. Nếu Cường Đô La đang viên mãn bên một gia đình hạnh phúc với Đàm Thu Trang thì Hạ Vi lại kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.


***********

Hà Thanh Xuân khoe hạnh phúc khi đón tuổi mới, ông xã 'vua cá Koi' lại có hành động cực phũ phàng



Kể từ ngày 12/3 đến nay. Thông tin liên quan đến tin đồn rạn nứt hôn nhân của "vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân sau hơn 10 tháng kết hôn bất ngờ rộ lên và vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nguyên nhân cho tin đồn này được xuất phát từ việc cư dân mạng phát hiện cặp đôi đã hủy kết bạn với nhau, xóa đi nhiều hình ảnh chung ngọt ngào trước đó.

Dù cho "vua cá Koi" đã lên tiếng với truyền thông rằng, những tin đồn liên trên mạng xã hội không liên quan đến vợ chồng ông, tuy nhiên, dân mạng vẫn "bán tín bán nghi" trước tình trạng của cặp đôi.

Mới đây nhất, vợ trẻ của "vua cá Koi" chính là nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân một lần nữa gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tươi tắn trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ còn không quên đính kèm dòng trạng thái tự chúc mừng chính bản thân mình. "Happy birthday to me (Chúc mừng sinh nhật tôi). Cám ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các tình yêu! Tuổi mới em chỉ mong sức khỏe, bình an và thực hiện được những kế hoạch còn lại của mình trong năm nay, sẽ có thêm nhiều nữa những đứa con tinh thần ra mắt, mong cả nhà luôn ủng hộ cho Xuân nha. Vậy là em vui rồi", Hà Thanh Xuân viết.


Trong cập nhật mới nhất ở buổi tiệc sinh nhật của mình, Hà Thanh Xuân hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến Mẹ và những người chị, người bạn đã tổ chức sinh nhật cho cô. "Cám ơn Mẹ và các chị yêu đã tổ chức sinh nhật cho em, nhẹ nhàng ấm cúng vô cùng", cô viết.

Có thể thấy, trong cả 2 dòng trạng thái nhắc về dịp sinh nhật của mình, nữ ca sĩ không hề đả động gì đến chồng. Những điều cô mong ước ở tuổi mới cũng chỉ là là "sức khỏe, bình an và kế hoạch" của mình.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người liên tục gửi lời chúc mừng tuổi mới của Hà Thanh Xuân. Ngoài ra, cũng có dân mạng tò mò nên đã bình luận nhắc đến "vua cá Koi", tuy nhiên, nữ ca sĩ đã phớt lờ, không trả lời.


***********

MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp
MauLon.Net - Ảnh sex Một quả vú đẹp


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm