Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 09 -10 -2022.

xxx

hcm-hang-dep
**********

Đồng Nai: Nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 4 xuống sân trường tử vong


Nữ sinh lớp 8 Trường THCS Bình Đa (P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống sân trường trong giờ ra chơi, do chấn thương quá nặng nên em đã tử vong.

Ngày 9.10, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh N.N.M.N (13 tuổi), học sinh lớp 8/1 Trường THCS Bình Đa (P.Bình Đa, TP.Biên Hòa).

Đồng Nai: Nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 4 xuống sân trường tử vong - ảnh 1

Trường THCS Bình Đa, nơi xảy ra vụ việc

CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 8.10, trong giờ ra chơi, nữ sinh N.N.M.N bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống sân trường. Nữ sinh được nhà trường đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa đã xuống hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định em N. học ở tầng trệt khối trường học, còn lầu 4 nơi em bị rơi là khu vực các phòng chức năng và phòng tin học.

Theo camera nhà trường, trong giờ ra chơi nữ sinh N.N.M.N đi cầu thang bộ lên tầng 4, trèo qua lan can và sau đó xảy ra sự việc đau lòng trên.


**************

Vụ con bị chém tử vong, mẹ bị thương ở Bình Dương: Nghi phạm đã ra đầu thú

Hoàng Giáp

Níu kéo tình cảm không thành, Quang dùng dao chém "vợ hờ" tử vong. Sau khi gây ra án mạng, Quang gửi con gái về cho cha mẹ của mình nuôi, rồi ra công an đầu thú.

Ngày 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Quang (30 tuổi, ngụ H.Dầu Tiếng, Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người. Quang đã ra đầu thú sau khi gây ra án mạng, chém tử vong người "vợ hờ" và khiến mẹ của "vợ hờ" bị thương, vào chiều 8.10.

Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, chị N.T.N.D (21 tuổi, ngụ Vĩnh Long) cùng Nguyễn Minh Quang sống với nhau như vợ chồng và có với nhau một con gái hơn 1 tuổi. Do hay xảy ra mâu thuẫn nên chị D. bỏ đi thuê trọ nơi khác ở, còn Quang đưa con gái về nhà tại H.Dầu Tiếng sinh sống.

Vụ con bị chém tử vong, mẹ bị thương ở Bình Dương: Nghi phạm đã ra đầu thú - ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

CTV

Chiều 8.10, chị D. tới phòng trọ trên đường Hưng Định 8, P.Hưng Định (TP.Thuận An) để thăm mẹ mình. Quang biết được sự việc nên cũng chở con gái đến. Tại đây 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Quang đã dùng hung khí chém chị D. tử vong tại chỗ, mẹ chị D. vào can ngăn cũng bị chém thương tích, phải đưa đi cấp cứu.

Gây án xong, Quang đưa con gái rời khỏi hiện trường, về nhà cha mẹ của Quang tại H.Dầu Tiếng (Bình Dương). Sau đó, được sự vận động của cơ quan công an, Quang gửi con cho cha mẹ, rồi ra đầu thú.

Vụ con bị chém tử vong, mẹ bị thương ở Bình Dương: Nghi phạm đã ra đầu thú - ảnh 2

Nguyễn Minh Quang

CTV

Tại cơ quan công an, bước đầu Quang khai nhận sau khi khuyên "vợ hờ" quay về, nối lại tình cảm nhưng chị D. không đồng ý. Lúc này, hai người tiếp tục đề cập việc chia tay cũng như nuôi con, nhưng đều không có tiếng nói chung nên xảy ra cãi nhau. Bực tức, Quang lấy dao lao vào chém nhiều nhát vào người chị D. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Mẹ chị D. thấy vậy lao vào can ngăn cũng bị Quang gây thương tích.

Hiện vụ án mạng khiến con tử vong, mẹ bị thương đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ
*************

Trà Vinh: Được mời nhậu chung còn đâm chết bạn nhậu

Nam Long

Trong lúc đi bán vé số dạo, Đặng Văn Nhiều được mời vào nhậu chung. Một lúc sau xảy ra cự cãi, thách thức, Nhiều dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Chiều 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự Đặng Văn Nhiều (48 tuổi, ngụ ấp Phú Đức, xã Bình Phú, H.Càng Long, Trà Vinh, làm nghề bán vé số dạo) để điều tra về hành vi giết người. Đây là người đã dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Trà Vinh: Được mời nhậu chung còn đâm chết bạn nhậu - ảnh 1

Đặng Văn Nhiều lúc bị bắt

Nam Long

Theo thông tin ban đầu, chiều 8.10, ông L.T.T (43 tuổi, ngụ cùng địa phương) cùng 2 người bạn đang ngồi uống rượu tại một quán nhậu ở ấp Phú Đức, xã Bình Phú, H.Càng Long thì thấy Nhiều đi vào bán vé số.

Do quen biết nhau từ trước nên ông T. mời Nhiều ngồi uống rượu chung. Trong lúc nhậu, bực tức việc ông T. nói chuyện lớn tiếng và nói tục nên giữa Nhiều và ông T. xảy ra cự cãi. Nhiều dọa lấy dao đâm thì ông T. lên tiếng thách thức.

Trà Vinh: Được mời nhậu chung còn đâm chết bạn nhậu - ảnh 2

Nơi xảy ra sự việc

Nam Long

Tức giận, Nhiều đi vào phía trong quán lấy 1 con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người ông T. rồi bỏ về nhà. Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khi về đến nhà, Nhiều kể lại sự việc cho gia đình biết. Được sự động viên của người thân, Nhiều đến Công an xã Bình Phú đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

*************

Công an xác minh vụ chủ nợ giả danh người nhà nhờ cô giáo đưa học sinh về 'gặp bố lần cuối'



Ngày 8-10, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, qua công tác nắm tình hình, đơn vị đang vào cuộc xác minh thông tin vụ việc chủ nợ mạo danh người nhà học sinh gọi điện nhờ cô giáo đưa học sinh về nhà và điều xe cứu thương, gọi giao bình gas, đồ ăn... đến làm phiền giáo viên ở Trường tiểu học Đội Cấn 1 (TP Thái Nguyên).

"Hiện chúng tôi đang cho các lực lượng nghiệp vụ lấy thông tin từ các giáo viên, những người liên quan để xác minh vụ việc", vị lãnh đạo nói.

Theo chia sẻ của giáo viên Trường tiểu học Đội Cấn 1, sáng 21-9, một giáo viên chủ nhiệm lớp 5 của trường nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. 

Người này xưng là dì của một em học sinh do giáo viên này làm chủ nhiệm. Người này nói bố cháu bị tai nạn nặng, nhờ cô đưa về để cháu "gặp bố lần cuối".

Cô giáo sau đó gọi điện về cho gia đình học sinh nhưng không liên lạc được. Nghĩ gia đình có việc gấp, cô giáo vội đưa cháu về nhà. Về đến nhà, cả cô giáo và phụ huynh học sinh đều bất ngờ vì không có chuyện gì xảy ra.

Người xưng là dì nói trên còn liên tục đặt bình gas, đồ ăn, bánh sinh nhật... rồi lấy số lãnh đạo của trường làm người nhận hàng.

Người này còn gọi điện nói nếu không muốn làm phiền thì phải cho em học sinh trên nghỉ học. Đỉnh điểm, họ gọi cả xe cứu thương đến nhà trường.
**************

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị


Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét một vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, ngày 8-10, người thân của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện trong căn biệt thự của nghệ sĩ này nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) có nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Sau khi kiểm tra phát hiện bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

Theo nguồn tin, hiện tại chưa thống kê số tài sản bị mất của nghệ sĩ này.

Căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà nằm ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2, được bảo vệ, kiểm soát nghiêm ngặt.


************

Ông Nguyễn Thành Tài: 'Nếu tôi chịu trách nhiệm thì người đứng đầu cũng phải chịu trách nhiệm'


Ông Nguyễn Thành Tài: Nếu tôi chịu trách nhiệm thì người đứng đầu cũng phải chịu trách nhiệm - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thành Tài tại tòa - Ảnh: TUYẾT MAI

Tại tòa, ông Nguyễn Thành Tài (cựu phó chủ tịch UBND TP.HCM) nói mẹ mình đã 95 tuổi, có bốn người con đi kháng chiến thì ba người hy sinh. Năm nay ông đã 70 tuổi, đã trải qua hành trình gian khổ đối mặt với cái chết trong thời kỳ kháng chiến.

"Trong suốt thời kỳ đó tôi chưa bao giờ bị nhận xét là thiếu trách nhiệm. Sau khi nghỉ hưu tôi vẫn tha thiết với mục đích, lý tưởng của mình nên thay vì nghỉ ngơi, vui thú điền viên thì tôi tiếp tục đi dạy. Dù ở tù nhưng tôi vẫn tự hào về con đường mình đã chọn. Tôi không kêu than, trách móc" - ông Tài nói.

Về vụ án này, ông Tài cho rằng ông không phải người gây ra hậu quả sau cùng. Khi trình nội dung dự thảo của Ban chỉ đạo 09 cho chủ tịch UBND TP.HCM thì chủ tịch UBND TP.HCM đồng ý. Việc hoán đổi này nhằm mục đích có lợi cho Nhà nước.

"Nếu tôi chịu trách nhiệm thì người đứng đầu cũng phải chịu trách nhiệm. Tôi nghỉ hưu 2 năm thì việc hoán đổi mới hoàn thành, người kế thừa công việc của tôi (ông Nguyễn Hữu Tín) dẫn tới quyết định hoán đổi phải chịu trách nhiệm" - ông Tài nói.

Luật sư bào chữa cho ông Nguyễn Thành Tài cho rằng ông Tài đã báo cáo ông Lê Hoàng Quân, nguyên chủ tịch UBND TP.HCM - trưởng Ban chỉ đạo 09, về đề nghị của Công ty Diệp Bạch Dương hoán đổi tài sản.

Ông Quân đã thừa nhận: "Qua xem xét thấy việc Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM đang khó khăn về điều kiện, cơ sở vật chất… nên đã đồng ý với ông Tài cho hoán đổi và giao ông Tài thực hiện". Ban chỉ đạo 09 đã ba lần có văn bản chính thức đề nghị thực hiện hoán đổi.

Theo luật sư, nếu Ban chỉ đạo 09 không cho hoán đổi hay việc hoán đổi là sai thì không cơ quan nào ở TP.HCM có thể làm ngược lại. Cho đến khi ông Tài nghỉ hưu, việc hoán đổi tài sản vẫn chưa thực hiện xong và chưa gây thiệt hại.

Nói lời sau cùng, bà Dương Thị Bạch Diệp cho rằng mình bị oan, bị hãm hại.

"Tôi không còn hy vọng được sống với con cháu đến cuối đời, chỉ muốn được gặp cha tôi lần cuối. Tôi chỉ muốn làm lợi cho Nhà nước. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ba tôi. Ba ơi, con không phạm tội này, ba hiểu cho con" - bà Diệp nói
**********

VN Ảnh chủ tịch Vạn Thịnh Phát lúc bị bắt, khó nhận ra nổi dung nhan



Click image for larger version

Name:	VBFtfytfy.jpg
Views:	0
Size:	100.8 KB
ID:	2121940   Click image for larger version

Name:	VBFfgyhtfgy.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	2121941  

Bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát vừa bị Bộ Công an bắt giam về tội vi phạm pháp luật trong việc phát hành trái phiếu, huy động tiền của nhà đầu tư, của các công ty, đơn vị liên quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông.
Vạn Thịnh Phát từ lâu được biết đến với tiềm lực kinh tế mạnh, có nhiều liên hệ với quan chức cao cấp trong bộ máy nhà nước nhưng lại hết sức kín tiếng.

Ảnh lúc chưa bị bắt và lúc bị bắt

Ảnh bắt tay với cựu chủ tịch Việt+

Thông báo của việt+

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang điều tra, xác minh một số hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc phát hành trái phiếu, huy động tiền của nhà đầu tư, của các công ty, đơn vị liên quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông.
Căn cứ kết quả điều tra, ngày 07/10/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông và các tổ chức, đơn vị có liên quan; đồng thời, ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Trương Mỹ Lan và 03 bị can đồng phạm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017, do có hành vi gian dối trong việc phát hành, mua bán trái phiếu trái quy định của pháp luật để chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng của người dân trong thời gian năm 2018 - 2019; gồm:
1. Họ tên: Trương Mỹ Lan, Giới tính: Nữ
Sinh ngày 13 tháng 10 năm 1956, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
2. Họ tên: Trương Huệ Vân, Giới tính: Nữ
Sinh ngày 21 tháng 03 năm 1988, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor.
3. Họ tên: Nguyễn Phương Hồng, Giới tính: Nữ
Sinh ngày 25 tháng 10 năm 1984, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Trợ lý Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
4. Họ tên: Hồ Bửu Phương, Giới tính: Nam
Sinh ngày 19 tháng 07 năm 1972, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán Tân Việt, nguyên Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.


**********

AUSTRALIA Người đẹp tỷ phú Trương Huệ Vân vợ của nhạc sĩ hải ngoại Thanh Bùi (Úc) đã bị bắt



Click image for larger version

Name:	VBFghfghff.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	2121930  

“Mặc dù là ái nữ của một gia tộc giàu có hàng đầu Việt Nam, bà xã nhạc sĩ Thanh Bùi chấp nhận lặng lẽ lùi vào “bóng đêm” cho chồng tự do tỏa sáng.
Trương Huệ Vân là người Việt gốc Hoa, sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Cô là thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương - một gia tộc nổi tiếng về kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Năm 2011, Trương Huệ Vân từng được đại diện cho gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Tuy nhiên, mãi tới khi xuất hiện công khai tại lễ khai trương một khách sạn 6 sao tại TP.HCM, người ta mới biết về thân thế "trâm anh thế phiệt" của vợ Thanh Bùi.


Những tin đồn về chuyện nhạc sĩ kiêm ca sĩ Việt kiều Thanh Bùi lấy vợ đại gia bắt đầu rộ lên từ đây. Người ta bảo, Thanh Bùi bám trụ lại ở showbiz Việt được lâu như thế là nhờ có vợ "chống lưng". Người ta bảo, giọng ca "Sao ta lặng im" chấp nhận đánh đổi, lấy ái nữ nhà giàu để thực hiện giấc mơ nghệ thuật.
Nhưng mặc những đồn thổi, Trương Huệ Vân vẫn giữ im lặng. Cô không ra mặt thanh minh cho chồng. Càng không cố gắng xuất hiện trong các hoạt động của showbiz để khẳng định quyền sở hữu với ông xã điển trai tài hoa. Cô giữ đúng phận sự của một người vợ có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng: lặng lẽ, kiệm lời và lùi vào bóng đêm để chồng được tự do trong hào quang của mình.

Đó là lí do mà cuộc tình của Thanh Bùi với Trương Huệ Vân kéo dài tới gần 4 năm trước khi kết hôn mà không hề có ai hay biết. Tiểu thư triệu đô hay ái nữ nhà đại gia - cách mà người ta thường gọi cô - đã không hề ngần ngại đặt lòng kiêu hãnh của mình sang một bên, chấp nhận vì người mình yêu mà hi sinh, mà lặng lẽ, mà giấu giếm. Chẳng chấp trước chuyện đường đường là cô gái quyền quý yêu một anh chàng độc thân mà không được công khai tình yêu của mình. Tình nguyện để người mình yêu bước ra thế giới bên ngoài với biết bao cô gái vãn ve, săn đuổi.
Nhạc sĩ Thanh Bùi từng chia sẻ, ngay trong lần đầu tiên gặp Huệ Vân, anh đã bị vẻ đẹp tâm hồn cô chinh phục: "Chưa bao giờ tôi thấy một người có trái tim đẹp như Vân và chắc sẽ không bao giờ có một người thứ hai... Lần gặp đầu tiên ấy, tôi bắt tay Vân mà không muốn buông ra".
Trương Huệ Vân cứ lặng lẽ yêu Thanh Bùi như thế, không đòi hỏi ở bạn trai bất kì điều gì. Một danh phận trước công chúng cô còn né tránh, nữa là những điều lãng mạn viển vông khác. Thế nên, như Thanh Bùi nói, anh thậm chí không có một lời cầu hôn đúng nghĩa như người ta thường thấy ở những cặp đôi đình đám. Với nến thơm, hoa hồng, nhạc tình, khung cảnh nên thơ, và rất có thể là một ê-kíp bí ẩn nấp đâu đó chụp hình quay phim rầm rộ khi hộp nhẫn được mở ra và nàng rơi nước mắt. Trương Huệ Vân không đòi hỏi tất cả những điều đó. Dù một cô gái đẹp, trẻ, tài giỏi, xuất thân lá ngọc cành vàng thì hoàn toàn có quyền chờ đợi một bạch mã hoàng tử quỳ gối xuống dưới chân mình.
Thanh Bùi nói về quyết định tiến tới hôn nhân của cả hai như thế này: "Đơn giản lắm. Chúng tôi không đi Paris, không có rượu Champagne. Đến một lúc nào đó, hai người cảm nhận có gì đó rất lặng, rất sâu sắc và có cùng suy nghĩ với nhau thôi."
Thanh Bùi nhiều lần thổ lộ: "Tôi lãi lớn khi kết hôn". Nhưng không phải theo nghĩa mà dư luận vẫn hay đồn đoán. Với Thanh Bùi, điều may mắn nhất khi cưới Trương Huệ Vân làm vợ là anh có một người bạn đồng hành.
Thời điểm Thanh Bùi bắt tay mở trường đào tạo tài năng âm nhạc tại Việt Nam, Trương Huệ Vân ngày đêm cùng chồng lên kế hoạch, vạch ra chiến lược, tỉ mẩn với từng bản vẽ từng căn phòng. Ái nữ nhà đại gia chẳng nề hà cùng chồng hì hụi dọn dẹp, tự tay khiêng những cây đàn piano đặt vào phòng, chăm chút cho từng góc của ngôi trường âm nhạc ấy. Trong buổi tiệc kỉ niệm 5 năm ngày thành lập trường, Thanh Bùi đã ôm vợ bật khóc trên sân khấu vì nhớ lại những khó khăn và thử thách mà cả hai vợ chồng đã chung lưng đấu cật vượt qua. "Nếu không có sự ủng hộ của những người bạn, người đồng nghiệp, khán giả và đặc biệt là của Vân, tôi sẽ không có ngày hôm nay", anh nói.
Ở tuổi 30, Trương Huệ Vân là một doanh nhân thành đạt, một bà chủ quyền uy có thể "thét ra lửa", điều hành chuỗi khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng của gia đình. Nhưng về tới nhà, cô chỉ là người phụ nữ của Thanh Bùi, là mẹ của các con anh, là một "cơn bão dịu dàng" với sự nhẫn nại hiếm có. Thanh Bùi tự hào: "Sự nhẫn nại của Vân vĩ đại lắm. Mình đi làm về nhà nghe mấy đứa nhỏ kêu la, nhiều lúc muốn điên luôn nhưng Vân thì khác. Vân dịu dàng dỗ con, ru con ngủ. Điều đó khiến tôi cảm phục Vân vô cùng."(nguồn trong hình)

“Cơ quan điều tra cũng khởi tố, bắt tạm giam các bị can: Trương Huệ Vân(vợ nhạc sĩ Thanh Bùi) - tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor; Nguyễn Phương Hồng - trợ lý Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát; Hồ Bửu Phương - nguyên chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Chứng khoán Tân Việt, nguyên phó tổng giám đốc phụ trách tài chính Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
Kết quả điều tra ban đầu xác định các bị can đã có hành vi gian dối trong việc phát hành, mua bán trái phiếu trái quy định của pháp luật để chiếm đoạt hàng nghìn tỉ đồng của người dân trong thời gian 2018 - 2019.”


************
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 09 -10 -2022.

xxx

hcm-hang-dep
**********

Đồng Nai: Nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 4 xuống sân trường tử vong


Nữ sinh lớp 8 Trường THCS Bình Đa (P.Bình Đa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống sân trường trong giờ ra chơi, do chấn thương quá nặng nên em đã tử vong.

Ngày 9.10, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nữ sinh N.N.M.N (13 tuổi), học sinh lớp 8/1 Trường THCS Bình Đa (P.Bình Đa, TP.Biên Hòa).

Đồng Nai: Nữ sinh lớp 8 rơi từ tầng 4 xuống sân trường tử vong - ảnh 1

Trường THCS Bình Đa, nơi xảy ra vụ việc

CTV

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ 30 ngày 8.10, trong giờ ra chơi, nữ sinh N.N.M.N bất ngờ rơi từ tầng 4 xuống sân trường. Nữ sinh được nhà trường đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an TP.Biên Hòa đã xuống hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định em N. học ở tầng trệt khối trường học, còn lầu 4 nơi em bị rơi là khu vực các phòng chức năng và phòng tin học.

Theo camera nhà trường, trong giờ ra chơi nữ sinh N.N.M.N đi cầu thang bộ lên tầng 4, trèo qua lan can và sau đó xảy ra sự việc đau lòng trên.


**************

Vụ con bị chém tử vong, mẹ bị thương ở Bình Dương: Nghi phạm đã ra đầu thú

Hoàng Giáp

Níu kéo tình cảm không thành, Quang dùng dao chém "vợ hờ" tử vong. Sau khi gây ra án mạng, Quang gửi con gái về cho cha mẹ của mình nuôi, rồi ra công an đầu thú.

Ngày 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Quang (30 tuổi, ngụ H.Dầu Tiếng, Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người. Quang đã ra đầu thú sau khi gây ra án mạng, chém tử vong người "vợ hờ" và khiến mẹ của "vợ hờ" bị thương, vào chiều 8.10.

Trước đó, như tin Thanh Niên đã đưa, chị N.T.N.D (21 tuổi, ngụ Vĩnh Long) cùng Nguyễn Minh Quang sống với nhau như vợ chồng và có với nhau một con gái hơn 1 tuổi. Do hay xảy ra mâu thuẫn nên chị D. bỏ đi thuê trọ nơi khác ở, còn Quang đưa con gái về nhà tại H.Dầu Tiếng sinh sống.

Vụ con bị chém tử vong, mẹ bị thương ở Bình Dương: Nghi phạm đã ra đầu thú - ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

CTV

Chiều 8.10, chị D. tới phòng trọ trên đường Hưng Định 8, P.Hưng Định (TP.Thuận An) để thăm mẹ mình. Quang biết được sự việc nên cũng chở con gái đến. Tại đây 2 người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Quang đã dùng hung khí chém chị D. tử vong tại chỗ, mẹ chị D. vào can ngăn cũng bị chém thương tích, phải đưa đi cấp cứu.

Gây án xong, Quang đưa con gái rời khỏi hiện trường, về nhà cha mẹ của Quang tại H.Dầu Tiếng (Bình Dương). Sau đó, được sự vận động của cơ quan công an, Quang gửi con cho cha mẹ, rồi ra đầu thú.

Vụ con bị chém tử vong, mẹ bị thương ở Bình Dương: Nghi phạm đã ra đầu thú - ảnh 2

Nguyễn Minh Quang

CTV

Tại cơ quan công an, bước đầu Quang khai nhận sau khi khuyên "vợ hờ" quay về, nối lại tình cảm nhưng chị D. không đồng ý. Lúc này, hai người tiếp tục đề cập việc chia tay cũng như nuôi con, nhưng đều không có tiếng nói chung nên xảy ra cãi nhau. Bực tức, Quang lấy dao lao vào chém nhiều nhát vào người chị D. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Mẹ chị D. thấy vậy lao vào can ngăn cũng bị Quang gây thương tích.

Hiện vụ án mạng khiến con tử vong, mẹ bị thương đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra, làm rõ
*************

Trà Vinh: Được mời nhậu chung còn đâm chết bạn nhậu

Nam Long

Trong lúc đi bán vé số dạo, Đặng Văn Nhiều được mời vào nhậu chung. Một lúc sau xảy ra cự cãi, thách thức, Nhiều dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Chiều 9.10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, đang tạm giữ hình sự Đặng Văn Nhiều (48 tuổi, ngụ ấp Phú Đức, xã Bình Phú, H.Càng Long, Trà Vinh, làm nghề bán vé số dạo) để điều tra về hành vi giết người. Đây là người đã dùng dao đâm chết bạn nhậu.

Trà Vinh: Được mời nhậu chung còn đâm chết bạn nhậu - ảnh 1

Đặng Văn Nhiều lúc bị bắt

Nam Long

Theo thông tin ban đầu, chiều 8.10, ông L.T.T (43 tuổi, ngụ cùng địa phương) cùng 2 người bạn đang ngồi uống rượu tại một quán nhậu ở ấp Phú Đức, xã Bình Phú, H.Càng Long thì thấy Nhiều đi vào bán vé số.

Do quen biết nhau từ trước nên ông T. mời Nhiều ngồi uống rượu chung. Trong lúc nhậu, bực tức việc ông T. nói chuyện lớn tiếng và nói tục nên giữa Nhiều và ông T. xảy ra cự cãi. Nhiều dọa lấy dao đâm thì ông T. lên tiếng thách thức.

Trà Vinh: Được mời nhậu chung còn đâm chết bạn nhậu - ảnh 2

Nơi xảy ra sự việc

Nam Long

Tức giận, Nhiều đi vào phía trong quán lấy 1 con dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người ông T. rồi bỏ về nhà. Ông T. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Khi về đến nhà, Nhiều kể lại sự việc cho gia đình biết. Được sự động viên của người thân, Nhiều đến Công an xã Bình Phú đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

*************

Công an xác minh vụ chủ nợ giả danh người nhà nhờ cô giáo đưa học sinh về 'gặp bố lần cuối'



Ngày 8-10, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, qua công tác nắm tình hình, đơn vị đang vào cuộc xác minh thông tin vụ việc chủ nợ mạo danh người nhà học sinh gọi điện nhờ cô giáo đưa học sinh về nhà và điều xe cứu thương, gọi giao bình gas, đồ ăn... đến làm phiền giáo viên ở Trường tiểu học Đội Cấn 1 (TP Thái Nguyên).

"Hiện chúng tôi đang cho các lực lượng nghiệp vụ lấy thông tin từ các giáo viên, những người liên quan để xác minh vụ việc", vị lãnh đạo nói.

Theo chia sẻ của giáo viên Trường tiểu học Đội Cấn 1, sáng 21-9, một giáo viên chủ nhiệm lớp 5 của trường nhận được cuộc gọi từ số máy lạ. 

Người này xưng là dì của một em học sinh do giáo viên này làm chủ nhiệm. Người này nói bố cháu bị tai nạn nặng, nhờ cô đưa về để cháu "gặp bố lần cuối".

Cô giáo sau đó gọi điện về cho gia đình học sinh nhưng không liên lạc được. Nghĩ gia đình có việc gấp, cô giáo vội đưa cháu về nhà. Về đến nhà, cả cô giáo và phụ huynh học sinh đều bất ngờ vì không có chuyện gì xảy ra.

Người xưng là dì nói trên còn liên tục đặt bình gas, đồ ăn, bánh sinh nhật... rồi lấy số lãnh đạo của trường làm người nhận hàng.

Người này còn gọi điện nói nếu không muốn làm phiền thì phải cho em học sinh trên nghỉ học. Đỉnh điểm, họ gọi cả xe cứu thương đến nhà trường.
**************

Biệt thự của Hồ Ngọc Hà nghi bị trộm đột nhập, mất nhiều tài sản giá trị


Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét một vụ mất trộm tài sản lớn xảy ra tại căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà.

Theo đó, ngày 8-10, người thân của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện trong căn biệt thự của nghệ sĩ này nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền (TP Thủ Đức) có nhiều đồ đạc bị xáo trộn. Sau khi kiểm tra phát hiện bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng Phòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.

Theo nguồn tin, hiện tại chưa thống kê số tài sản bị mất của nghệ sĩ này.

Căn biệt thự của nghệ sĩ Hồ Ngọc Hà nằm ven sông Sài Gòn, rộng khoảng 300m2, được bảo vệ, kiểm soát nghiêm ngặt.


************

Ông Nguyễn Thành Tài: 'Nếu tôi chịu trách nhiệm thì người đứng đầu cũng phải chịu trách nhiệm'


Ông Nguyễn Thành Tài: Nếu tôi chịu trách nhiệm thì người đứng đầu cũng phải chịu trách nhiệm - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Thành Tài tại tòa - Ảnh: TUYẾT MAI

Tại tòa, ông Nguyễn Thành Tài (cựu phó chủ tịch UBND TP.HCM) nói mẹ mình đã 95 tuổi, có bốn người con đi kháng chiến thì ba người hy sinh. Năm nay ông đã 70 tuổi, đã trải qua hành trình gian khổ đối mặt với cái chết trong thời kỳ kháng chiến.

"Trong suốt thời kỳ đó tôi chưa bao giờ bị nhận xét là thiếu trách nhiệm. Sau khi nghỉ hưu tôi vẫn tha thiết với mục đích, lý tưởng của mình nên thay vì nghỉ ngơi, vui thú điền viên thì tôi tiếp tục đi dạy. Dù ở tù nhưng tôi vẫn tự hào về con đường mình đã chọn. Tôi không kêu than, trách móc" - ông Tài nói.

Về vụ án này, ông Tài cho rằng ông không phải người gây ra hậu quả sau cùng. Khi trình nội dung dự thảo của Ban chỉ đạo 09 cho chủ tịch UBND TP.HCM thì chủ tịch UBND TP.HCM đồng ý. Việc hoán đổi này nhằm mục đích có lợi cho Nhà nước.

"Nếu tôi chịu trách nhiệm thì người đứng đầu cũng phải chịu trách nhiệm. Tôi nghỉ hưu 2 năm thì việc hoán đổi mới hoàn thành, người kế thừa công việc của tôi (ông Nguyễn Hữu Tín) dẫn tới quyết định hoán đổi phải chịu trách nhiệm" - ông Tài nói.

Luật sư bào chữa cho ông Nguyễn Thành Tài cho rằng ông Tài đã báo cáo ông Lê Hoàng Quân, nguyên chủ tịch UBND TP.HCM - trưởng Ban chỉ đạo 09, về đề nghị của Công ty Diệp Bạch Dương hoán đổi tài sản.

Ông Quân đã thừa nhận: "Qua xem xét thấy việc Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM đang khó khăn về điều kiện, cơ sở vật chất… nên đã đồng ý với ông Tài cho hoán đổi và giao ông Tài thực hiện". Ban chỉ đạo 09 đã ba lần có văn bản chính thức đề nghị thực hiện hoán đổi.

Theo luật sư, nếu Ban chỉ đạo 09 không cho hoán đổi hay việc hoán đổi là sai thì không cơ quan nào ở TP.HCM có thể làm ngược lại. Cho đến khi ông Tài nghỉ hưu, việc hoán đổi tài sản vẫn chưa thực hiện xong và chưa gây thiệt hại.

Nói lời sau cùng, bà Dương Thị Bạch Diệp cho rằng mình bị oan, bị hãm hại.

"Tôi không còn hy vọng được sống với con cháu đến cuối đời, chỉ muốn được gặp cha tôi lần cuối. Tôi chỉ muốn làm lợi cho Nhà nước. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ba tôi. Ba ơi, con không phạm tội này, ba hiểu cho con" - bà Diệp nói
**********

VN Ảnh chủ tịch Vạn Thịnh Phát lúc bị bắt, khó nhận ra nổi dung nhan



Click image for larger version

Name:	VBFtfytfy.jpg
Views:	0
Size:	100.8 KB
ID:	2121940   Click image for larger version

Name:	VBFfgyhtfgy.jpg
Views:	0
Size:	80.7 KB
ID:	2121941  

Bà Trương Mỹ Lan, Chủ tịch tập đoàn Vạn Thịnh Phát vừa bị Bộ Công an bắt giam về tội vi phạm pháp luật trong việc phát hành trái phiếu, huy động tiền của nhà đầu tư, của các công ty, đơn vị liên quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông.
Vạn Thịnh Phát từ lâu được biết đến với tiềm lực kinh tế mạnh, có nhiều liên hệ với quan chức cao cấp trong bộ máy nhà nước nhưng lại hết sức kín tiếng.

Ảnh lúc chưa bị bắt và lúc bị bắt

Ảnh bắt tay với cựu chủ tịch Việt+

Thông báo của việt+

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang điều tra, xác minh một số hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc phát hành trái phiếu, huy động tiền của nhà đầu tư, của các công ty, đơn vị liên quan Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông.
Căn cứ kết quả điều tra, ngày 07/10/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra Quyết định khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông và các tổ chức, đơn vị có liên quan; đồng thời, ra các Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét đối với Trương Mỹ Lan và 03 bị can đồng phạm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi, bổ sung năm 2017, do có hành vi gian dối trong việc phát hành, mua bán trái phiếu trái quy định của pháp luật để chiếm đoạt hàng nghìn tỷ đồng của người dân trong thời gian năm 2018 - 2019; gồm:
1. Họ tên: Trương Mỹ Lan, Giới tính: Nữ
Sinh ngày 13 tháng 10 năm 1956, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
2. Họ tên: Trương Huệ Vân, Giới tính: Nữ
Sinh ngày 21 tháng 03 năm 1988, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor.
3. Họ tên: Nguyễn Phương Hồng, Giới tính: Nữ
Sinh ngày 25 tháng 10 năm 1984, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Trợ lý Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
4. Họ tên: Hồ Bửu Phương, Giới tính: Nam
Sinh ngày 19 tháng 07 năm 1972, tại: Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp: Nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán Tân Việt, nguyên Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.


**********

AUSTRALIA Người đẹp tỷ phú Trương Huệ Vân vợ của nhạc sĩ hải ngoại Thanh Bùi (Úc) đã bị bắt



Click image for larger version

Name:	VBFghfghff.jpg
Views:	0
Size:	58.9 KB
ID:	2121930  

“Mặc dù là ái nữ của một gia tộc giàu có hàng đầu Việt Nam, bà xã nhạc sĩ Thanh Bùi chấp nhận lặng lẽ lùi vào “bóng đêm” cho chồng tự do tỏa sáng.
Trương Huệ Vân là người Việt gốc Hoa, sinh năm 1988 trong một gia đình giàu có thuộc hàng bậc nhất Việt Nam. Cô là thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương - một gia tộc nổi tiếng về kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Năm 2011, Trương Huệ Vân từng được đại diện cho gia đình ra Hà Nội tham dự Lễ vinh danh Gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam. Tuy nhiên, mãi tới khi xuất hiện công khai tại lễ khai trương một khách sạn 6 sao tại TP.HCM, người ta mới biết về thân thế "trâm anh thế phiệt" của vợ Thanh Bùi.


Những tin đồn về chuyện nhạc sĩ kiêm ca sĩ Việt kiều Thanh Bùi lấy vợ đại gia bắt đầu rộ lên từ đây. Người ta bảo, Thanh Bùi bám trụ lại ở showbiz Việt được lâu như thế là nhờ có vợ "chống lưng". Người ta bảo, giọng ca "Sao ta lặng im" chấp nhận đánh đổi, lấy ái nữ nhà giàu để thực hiện giấc mơ nghệ thuật.
Nhưng mặc những đồn thổi, Trương Huệ Vân vẫn giữ im lặng. Cô không ra mặt thanh minh cho chồng. Càng không cố gắng xuất hiện trong các hoạt động của showbiz để khẳng định quyền sở hữu với ông xã điển trai tài hoa. Cô giữ đúng phận sự của một người vợ có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng: lặng lẽ, kiệm lời và lùi vào bóng đêm để chồng được tự do trong hào quang của mình.

Đó là lí do mà cuộc tình của Thanh Bùi với Trương Huệ Vân kéo dài tới gần 4 năm trước khi kết hôn mà không hề có ai hay biết. Tiểu thư triệu đô hay ái nữ nhà đại gia - cách mà người ta thường gọi cô - đã không hề ngần ngại đặt lòng kiêu hãnh của mình sang một bên, chấp nhận vì người mình yêu mà hi sinh, mà lặng lẽ, mà giấu giếm. Chẳng chấp trước chuyện đường đường là cô gái quyền quý yêu một anh chàng độc thân mà không được công khai tình yêu của mình. Tình nguyện để người mình yêu bước ra thế giới bên ngoài với biết bao cô gái vãn ve, săn đuổi.
Nhạc sĩ Thanh Bùi từng chia sẻ, ngay trong lần đầu tiên gặp Huệ Vân, anh đã bị vẻ đẹp tâm hồn cô chinh phục: "Chưa bao giờ tôi thấy một người có trái tim đẹp như Vân và chắc sẽ không bao giờ có một người thứ hai... Lần gặp đầu tiên ấy, tôi bắt tay Vân mà không muốn buông ra".
Trương Huệ Vân cứ lặng lẽ yêu Thanh Bùi như thế, không đòi hỏi ở bạn trai bất kì điều gì. Một danh phận trước công chúng cô còn né tránh, nữa là những điều lãng mạn viển vông khác. Thế nên, như Thanh Bùi nói, anh thậm chí không có một lời cầu hôn đúng nghĩa như người ta thường thấy ở những cặp đôi đình đám. Với nến thơm, hoa hồng, nhạc tình, khung cảnh nên thơ, và rất có thể là một ê-kíp bí ẩn nấp đâu đó chụp hình quay phim rầm rộ khi hộp nhẫn được mở ra và nàng rơi nước mắt. Trương Huệ Vân không đòi hỏi tất cả những điều đó. Dù một cô gái đẹp, trẻ, tài giỏi, xuất thân lá ngọc cành vàng thì hoàn toàn có quyền chờ đợi một bạch mã hoàng tử quỳ gối xuống dưới chân mình.
Thanh Bùi nói về quyết định tiến tới hôn nhân của cả hai như thế này: "Đơn giản lắm. Chúng tôi không đi Paris, không có rượu Champagne. Đến một lúc nào đó, hai người cảm nhận có gì đó rất lặng, rất sâu sắc và có cùng suy nghĩ với nhau thôi."
Thanh Bùi nhiều lần thổ lộ: "Tôi lãi lớn khi kết hôn". Nhưng không phải theo nghĩa mà dư luận vẫn hay đồn đoán. Với Thanh Bùi, điều may mắn nhất khi cưới Trương Huệ Vân làm vợ là anh có một người bạn đồng hành.
Thời điểm Thanh Bùi bắt tay mở trường đào tạo tài năng âm nhạc tại Việt Nam, Trương Huệ Vân ngày đêm cùng chồng lên kế hoạch, vạch ra chiến lược, tỉ mẩn với từng bản vẽ từng căn phòng. Ái nữ nhà đại gia chẳng nề hà cùng chồng hì hụi dọn dẹp, tự tay khiêng những cây đàn piano đặt vào phòng, chăm chút cho từng góc của ngôi trường âm nhạc ấy. Trong buổi tiệc kỉ niệm 5 năm ngày thành lập trường, Thanh Bùi đã ôm vợ bật khóc trên sân khấu vì nhớ lại những khó khăn và thử thách mà cả hai vợ chồng đã chung lưng đấu cật vượt qua. "Nếu không có sự ủng hộ của những người bạn, người đồng nghiệp, khán giả và đặc biệt là của Vân, tôi sẽ không có ngày hôm nay", anh nói.
Ở tuổi 30, Trương Huệ Vân là một doanh nhân thành đạt, một bà chủ quyền uy có thể "thét ra lửa", điều hành chuỗi khách sạn, nhà hàng, nghỉ dưỡng của gia đình. Nhưng về tới nhà, cô chỉ là người phụ nữ của Thanh Bùi, là mẹ của các con anh, là một "cơn bão dịu dàng" với sự nhẫn nại hiếm có. Thanh Bùi tự hào: "Sự nhẫn nại của Vân vĩ đại lắm. Mình đi làm về nhà nghe mấy đứa nhỏ kêu la, nhiều lúc muốn điên luôn nhưng Vân thì khác. Vân dịu dàng dỗ con, ru con ngủ. Điều đó khiến tôi cảm phục Vân vô cùng."(nguồn trong hình)

“Cơ quan điều tra cũng khởi tố, bắt tạm giam các bị can: Trương Huệ Vân(vợ nhạc sĩ Thanh Bùi) - tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor; Nguyễn Phương Hồng - trợ lý Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát; Hồ Bửu Phương - nguyên chủ tịch hội đồng quản trị Công ty CP Chứng khoán Tân Việt, nguyên phó tổng giám đốc phụ trách tài chính Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.
Kết quả điều tra ban đầu xác định các bị can đã có hành vi gian dối trong việc phát hành, mua bán trái phiếu trái quy định của pháp luật để chiếm đoạt hàng nghìn tỉ đồng của người dân trong thời gian 2018 - 2019.”


************
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không
MauLon.Net - Ảnh sex Remu Suzumori - Nhìn em ngon phải không

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm