Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 11 -04 -2022: Giết vợ, dựng hiện trường giả rồi đi uống bia để... đánh lạc hướng

Will Smith lâm hoàn cảnh điêu đứng sau cú tát Chris Rock

hcm-damtac-aochoang

****************

Bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe tải ở ngã tư Ga, TPHCM


Ngày 11/4, Công an Quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Đinh Tiến Trí (51 tuổi, ngụ tại Quận 12) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, ông Trí là người dùng tua-vít đâm chết ông N.T.D. (36 tuổi, quê Vĩnh Phúc) tại bến xe ngã tư Ga, phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe tải ở ngã tư Ga, TPHCM - 1

Nghi phạm Trí tại hiện trường vụ án (Ảnh: H.T.).

Bước đầu, ông Trí khai, chiều 10/4, trong lúc nói chuyện với D. tại quán nước ở bến xe thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Được mọi người can ngăn, ông Trí lấy xe máy bỏ đi. Lúc này, ông D. vẫn chửi bới nên ông Trí bực tức, quay lại và lấy tua-vít từ trong người ra đâm gục đối thủ.

Gây án xong, ông Trí bị người dân xung quanh bao vây, khống chế. Tuy nhiên ông Trí chống trả rồi nhảy lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay trong đêm, ông Trí xuống nhà người thân ở tỉnh Tiền Giang lẩn trốn.

Bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe tải ở ngã tư Ga, TPHCM - 2

Hung khí gây án (Ảnh: H.T.).

Rạng sáng 11/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an Quận 12 ập vào căn nhà ở huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) bắt giữ ông Trí, di lý về TPHCM phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, ông Trí khai do D. nhỏ tuổi nhưng ăn nói, cư xử không đúng mực với người lớn. Trong lúc nóng giận, ông Trí không làm chủ được hành vi dẫn đến hậu quả gây ra án mạng.

Lãnh đạo bến xe ngã tư Ga cho biết, D. là chủ xe tải, còn ông Trí là tài xế xe ôm hoạt động bên ngoài bến.
***************

Hà Nội: Giết vợ, dựng hiện trường giả rồi đi uống bia để... đánh lạc hướng

Dân Trí

Ngày 11/4, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Chu Đăng Sáu (SN 1959, trú tại phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giết người".

Hà Nội: Giết vợ, dựng hiện trường giả rồi đi uống bia để... đánh lạc hướng - 1

Nghi phạm Chu Đăng Sáu (Ảnh: Công an Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ việc là bà Hồ Thị T. (SN 1959, vợ của Sáu). Rạng sáng ngày 29/3, bà T. được người thân đưa vào Bệnh viện Xanh-Pôn cấp cứu trong tình trạng đã tử vong. Vùng cổ bệnh nhân có vết lằn giống dây thắt, trán sưng nề, bầm tím, mặt xây xước, hai bên tai chảy máu.

Các bác sĩ chuẩn đoán, bệnh nhân tử vong ngoài viện, nghi do suy hô hấp.

Trước những điểm bất thường đáng ngờ trên, Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện có vết máu tại hiện trường và thu giữ chiếc áo phông có dính vết bẩn nghi là máu trên người Chu Đăng Sáu.

Bị triệu tập lên trụ sở công an, biết không thể giấu được tội, Chu Đăng Sáu đã cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại vợ.

Sáu khai, sau khi dùng dây dù siết cổ vợ đến tử vong, Sáu tạo hiện trường giả rồi đi uống bia để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Hiện vụ án vẫn đang được Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân
****************

Lạm dụng tình dục trẻ em, một cảnh sát Los Angeles bị bắt


LOS ANGELES, California (NV) – Một cảnh sát thuộc Los Angeles County bị bắt hôm Thứ Sáu, 8 Tháng Tư, trong cuộc điều tra nội bộ về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, theo đài KTLA.

Ông Sean Essex, cảnh sát Los Angeles County, bị tống vào tù vì các cáo buộc về các hành vi dâm ô và giao cấu bằng miệng với một trẻ em dưới 14 tuổi, theo lời giới chức thẩm quyền.

Một cảnh sát thuộc Los Angeles County bị bắt trong cuộc điều tra nội bộ về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. (Hình minh họa: Allison Dinner/AFP via Getty Images)

Cuộc điều tra bắt đầu sau một lời kể gọi vào chương trình Báo Cáo Tình Nghi Lạm Dụng Trẻ Em của Los Angeles County.

Phòng Điều Tra Hình Sự Nội Bộ của Sở Cảnh Sát Los Angeles County đã thụ lý điều tra vụ tố cáo này.

Hiện nay, nội vụ được đưa lên Biện Lý Cuộc Los Angeles County, theo sở cảnh sát cho biết.

Văn phòng Sở Cảnh Sát Los Angeles gửi ra công bố tối hôm Thứ Sáu cho biết: “Sở cảnh sát mong muốn tất cả các thành viên luôn tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức và nghề nghiệp ở hình thức cao nhất. Các cảnh sát có hành vi sai trái, đặc biệt là các hành vi hình sự nhằm vào nhóm nạn nhân dễ bị tổn thương sẽ không được dung thứ. Những ai vi phạm sẽ bị điều tra và truy tố ở mức tối đa theo luật pháp hiện hành.”

Cảnh Sát Trưởng Alex Villanueva bày tỏ tâm trạng “kinh hoàng và đau buồn” trước những cáo buộc và tuyên bố “công lý sẽ được thực thi,” theo thông báo. (MPL)


*************

Hàng viện trợ Kyiv được đưa vào Ukraine như thế nào?

Lê Tây Sơn10 tháng 4, 2022

Họ chờ đợi trong một nhà kho bí mật ở ngoại ô thành phố. Một chiếc xe van màu đỏ len lỏi qua những ngôi làng nhỏ và trên những con đường rải sỏi. Khi xe đi vào sân, bảy người nhổm dậy làm công việc của mình. Máy bay không người lái đã đến!

Nhóm tình nguyện viên bốc dỡ tiếp liệu cho quân đội Ukraine là những người cùng làm trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Ukraine. Họ gồm các nhà quay phim, chuyên gia trang trí, tiếp thị… Lần này, họ sẽ chuyển giao hàng chục hộp thức ăn tự hâm nóng, sáu ống ngắm nhiệt súng trường, một bộ liên lạc vệ tinh và 10 máy bay không người lái trị giá $8,000 mỗi chiếc.

Tất cả người Ukraine đều là chiến binh

Những con đường mà những chiếc xe tải nhẹ đi hàng ngày từ biên giới Ba Lan tập trung tại một nhà kho ở thành phố Lviv rồi đến những nơi điểm nóng như Kyiv, Sumy và Kharkiv đã minh họa một thực tế đáng sợ cho quân xâm lược Nga: Việc bảo vệ Ukraine bây giờ thuộc về trách nhiệm của tất cả công dân Ukraine thuộc mọi khu vực của cuộc sống, từ những người lính thiện chiến, những người từng tham chiến ở vùng chiến sự Donbas gần một thập niên đến những người quyết định ngân sách thực phẩm cho thành phố Florence hoặc thậm chí người quay video âm nhạc.

Trước khi Nga xâm lược sáu tuần trước, Vladislav Salov 34 tuổi là một nhà quay phim quảng cáo Apple, BMW và Mercedes cho một xưởng phim có trụ sở tại Kyiv. Bây giờ anh đang quản lý nhiều mặt hàng đưa bí mật vào Ukraine. Nhóm của anh ước tính đã mua được số vật dụng trị giá hơn $1 triệu cho những người đang chiến đấu chống quân xâm lược Nga.  Những chiến thắng của Ukraine ở miền Bắc và miền Trung những ngày qua có được một phần nhờ sự hỗ trợ kịp thời cho thủ đô Kyiv, một trung tâm cung cấp chính cho chiến trường. Các tổ chức phi lợi nhuận chuyển ra mặt trận các trang thiết bị y tế cơ bản và nhu yếu phẩm như tã lót và nước uống cho trong những ngày đầu chiến tranh nay đang vận chuyển các loại thuốc khó kiếm, vật tư y tế và thiết bị quân sự chuyên dụng.

Chiến lược gia thương hiệu Elizabeth Sigorska đang đi nghỉ ở Ai Cập thì nghe tin quân Nga xâm lược Ukraine lúc 5 giờ sáng ngày 24 Tháng Hai. Cô lập tức gọi cho bạn trai Salov ở Kyiv: “Thức dậy ngay, chiến tranh đã bắt đầu!”. Vài ngày sau Sigorska lên máy bay đến Berlin (Đức) rồi đi xe đến biên giới để gặp Salov. Trước đó, Salov đã liên lạc với một giám đốc điều hành của một công ty tiếp thị kỹ thuật số ở Kyiv mời hợp tác. Ông này đang tập hợp một mạng lưới các chuyên gia trẻ, có chuyên môn để cùng hành động.

Không chỉ biểu tình chống Putin, khắp nơi thế giới tiếp tục viện trợ Ukraine bằng mọi cách có thể (ảnh: một cuộc biểu tình của người Ba Lan ngày 9 Tháng Tư 2022 – Beata Zawrzel/NurPhoto via Getty Images)

Đội quân IT

Đó là những người bạn đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ngân hàng, sòng bạc, dược phẩm và công nghệ thông tin. Cùng nhau, họ thành lập Đội quân Công nghệ thông tin (IT Troops) gồm hơn 200 thành viên và được xem là một trong những “chi nhánh công nghệ thông tin chính thức” của Ukraine trong cuộc chiến thông tin với Nga. Trong khi nhóm sử dụng các khoản tự đóng góp và huy động đóng góp để gửi hàng hóa nhân đạo và quân sự cho mặt trận, thì những bộ óc máy tính bậc thầy của nhóm đã tập trung vào việc “bóc mẽ sự thật” trên các nền tảng giải trí và truyền thông xã hội tại Nga nhanh tới mức mà người Nga bao giờ phải liên tục “hít khói”.

Đến khi Nga chặn quyền truy cập của công dân họ, Đội quân IT chuyển trọng tâm sang phần còn lại của châu Âu, đăng quảng cáo của quân đội Ukraine kêu gọi các tình nguyện viên gia nhập quân đoàn nước ngoài chiến đấu bảo vệ Ukraine. Đội quân IT còn kêu gọi những người dân châu Âu khá giả chi viện. Các đóng góp đến khá nhanh. Một số được làm trên trang quyên góp online của nhóm, một phần dưới hình thức mua hàng hay cung cấp dịch vụ.

Thú vị nhất là một người đàn ông ra giá $30,000 cho ai… mang giúp những chiếc lốp xe Porsche ở nhà ông ta tại Kyiv đến ngôi nhà nghỉ hè của ông ở Pháp! “Tôi không biết mình đi như thế nào, nhưng hứa sẽ tìm ra những chiếc lốp và tối mai hàng sẽ đến Pháp!” – Salov nói. Khi Đội quân IT tạo được sự tin cậy trong việc cung cấp mũ bảo hiểm và áo giáp cho quân đội, các binh sĩ bắt đầu “xin” các mặt hàng khó kiếm hơn. Một thành viên của nhóm bắn tỉa muốn có một khẩu súng trường Adams Arms P2! May mắn, nó được tìm thấy ngay ở Lviv và được giao trong vòng bảy giờ. Ba tuần trước, một người nhắn tin cho Sigorska báo rằng, một người bạn của anh ta tiết lộ có một người ở Ba Lan sẵn sàng bán sáu chiếc xe bọc thép màu đen cho Đội quân IT. Chỉ hai ngày sau, cả sáu chiếc xe rời Lviv trên một xe tải và đến Kyiv. Đội quân IT đã gửi ra tiền tuyến các mũ bảo hiểm từ Israel, máy bay không người lái từ Anh, kính nhìn nhiệt từ Pháp, công cụ laser quan sát từ Canada, thiết bị nhận tín hiệu internet vệ tinh Starlinks từ Hà Lan, máy in 3D, áo giáp từ Ba Lan và cả các suất ăn từ Mỹ.

Chuẩn bị cho mặt trận phía Đông

Một số máy bay không người lái quân đội Ukraine cần đã đến vào tuần trước trên chiếc xe tải do Rafael Schleifer, một nhà tư vấn kinh doanh 46 tuổi ở Ba Lan điều khiển. Schleifer tình nguyện dành thời gian cho việc chung vào cuối tuần và xem đóng góp của mình chỉ là “chuyện nhỏ”.

Trong khi Sigorska chia sẻ hình ảnh về chuyến đi trên trang Instagram của Đội quân IT, Serhiy Vorobiov, 36 tuổi giúp chuyển một chiếc xe tải đến Kyiv. Khi Đội quân IT thiết lập tuyến đường Lviv-Kyiv, Vorobiov tình nguyện lái xe. Có lần đang trở về Lviv từ ngoại ô phía Nam của Kyiv, anh được thông báo có quân Nga bám phía sau. Lúc Vorobiov tăng tốc qua các trạm kiểm soát và những kẻ đeo bám đã bị lực lượng bảo vệ lãnh thổ thổi bay. Vorobiov thích thú mỗi khi nhìn thấy các phương tiện quân sự của Nga được sơn lại và vận chuyển ra mặt trận. Tuần trước, Vorobiov chở 10 máy bay không người lái đi qua hàng chục trạm kiểm soát của Ukraine. Ra ngoài thủ đô, anh phải tăng tốc trên những đoạn đường bị hỏa lực của pháo binh địch quân.

Một nhà sản xuất phim có trụ sở tại London đã tìm mua máy bay không người lái ở miền Bắc Vương quốc Anh và tổ chức một mạng lưới bạn bè để đưa chúng bằng phà đến Hoà Lan, qua Đức, Áo, Cộng hòa Czech và Ba Lan. Sau khi dừng ở Lviv để thay đổi phương tiện vận chuyển, cuộc hành trình tiếp tục qua các vùng ngoại ô Kyiv đầy bom đạn. Vorobiov và các tình nguyện viên phân loại hàng hóa thành từng phần trước khi chuyển đến 10 địa điểm ở phía Bắc, Đông và Đông Nam Kyiv. Cuối cùng, người nhận đã sẵn sàng. Từ Vương quốc Anh đến Kyiv, máy bay không người lái đã đổi chủ sáu lần trên đoạn đường hơn 1,500 dặm.


**************

Anh Dũng chính thức đưa Trương Ngọc Ánh về ra mắt gia đình



Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh ngày càng mặn nồng và anh đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình, lại còn ôm ấp nhau tình tứ trước mặt phụ huynh thế này thì cưới mau thôi!.

Sau nhiều năm liên tục bị soi “hint” tình ái, tháng 4/2021, Anh Dũng đã đăng khoảnh khắc ngọt ngào và chính thức xác nhận hẹn hò với chị đẹp Trương Ngọc Ánh. Kể từ đó, cả 2 ngày càng thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. Mặc dù cặp đôi chênh lệnh đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn được khen ngợi bởi độ trẻ trung, xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh Anh Dũng.

Cho đến mới đây, netizen phát hiện Anh Dũng còn đưa Trương Ngọc Ánh về dự tiệc cưới của em trai. Cả 2 vui vẻ chụp hình cùng gia đình của nam diễn viên. Động thái này cho thấy Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng có mối quan hệ khá tốt với gia đình của đối phương. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc và mong cả 2 sẽ sớm có 1 đám cưới trong mơ ở tương lai. Thậm chí, một netizen còn hỏi: “Ủa chớ chừng nào anh cưới vậy?”. Đáp lại, nam diễn viên chỉ lảng tránh: “Em tài trợ nhé kkk”.



Anh Dũng đưa Trương Ngọc Ánh về ra mắt gia đình


Cả 2 đã có khoảng thời gian dài bên nhau


**************

Will Smith lâm hoàn cảnh điêu đứng sau cú tát Chris Rock



Tài tử Will Smith bị Viện Hàn lâm cấm dự lễ Oscar trong 10 năm tới sau khi tài tử đánh nghệ sĩ hài Chris Rock ở lễ trao giải cuối tháng 3.

Theo NBC News, ngày 8/4, ban tổ chức Oscar họp và công bố án phạt cho Will Smith: "Hôm nay, ban lãnh đạo họp bàn về cách xử lý tốt nhất với hành động của Smith tại lễ trao giải vừa qua, đồng thời thông qua yêu cầu xin rút khỏi Viện Hàn lâm của anh ấy. Chúng tôi đã quyết định nam diễn viên không được dự các sự kiện của Viện (cả trực tiếp hoặc trực tuyến) trong 10 năm, kể từ tháng 4/2022".

Đại diện Viện Hàn lâm cho biết thêm: "Giải Oscar lần thứ 94 được tổ chức với mục đích tôn vinh nhiều cá nhân trong cộng đồng chúng tôi, những người có thành tựu đáng kinh ngạc năm qua. Tuy nhiên, những khoảnh khắc tôn vinh đó đã bị lu mờ bởi hành vi tai hại, không thể chấp nhận được của ông Smith trên sân khấu. Trong buổi phát sóng, chúng tôi không đề cập sự việc một cách đúng đắn. Viện Hàn lâm xin lỗi về điều đó".

Will Smith chấp nhận các hình phạt của Viện Hàn lâm. Quyết định này đồng nghĩa anh sẽ không dự và công bố người chiến thắng cho hạng mục nữ chính năm tới, theo truyền thống của Oscar. Anthony Hopkins - người thắng nam chính năm 2021 - công bố giải nữ chính cho Jessica Chastain với màn hóa thân trong The Eyes of Tammy Faye tại lễ trao giải hồi cuối tháng 3. Tuy nhiên, Smith vẫn có cơ hội nhận đề cử hoặc thắng Oscar trong các năm tới.


Ồn ào giữa gia đình Will Smith - tài tử nhận giải Nam chính xuất sắc - và Chris Rock trở thành chủ đề được quan tâm nhất Oscar 2022. Anh lên sân khấu đánh danh hài vì đùa giỡn kiểu đầu trọc của vợ mình. Sau sự kiện, các cụm từ liên quan sự việc lên top thịnh hành mạng xã hội.Will Smith đã xin lỗi đồng nghiệp trên trang cá nhân, rút khỏi Viện Hàn lâm. Phía Chris Rock từ chối tố cáo diễn viên tội hành hung.

Sự nghiệp của Will Smith bị ảnh hưởng sau lễ trao giải. Một số nhà sản xuất cho biết sẽ ngừng hợp tác với anh. Mới đây, hai dự án Fast and Loose và Bad Boys 4 bị hoãn sản xuất nhưng chưa rõ lý do. Theo Hollywood Reporter, một số dự án khác của tài tử cũng có thể phải thay đổi kế hoạch.


**************

Jennifer có thể đã đính hôn với Ben



(Filmagic / Backgrid)

 

LOS ANGELES – Người đẹp Jennifer Lopez mới đây được nhìn thấy đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này đưa đến tin đồn nữ ca sĩ đã đính hôn cùng nam tài tử Ben Affleck.

Giữa tuần này, báo chí đăng tải hình ảnh Jennifer Lopez đi mua sắm cùng con gái Emme. Nữ ca sĩ được paparazzi chụp lại hình đang đeo chiếc nhẫn kim cương to ở ngón áp út. Do đó, dư luận cho rằng J.Lo đã đính hôn cùng Ben Affleck - hôn phu cũ của cô từ 18 năm trước - sau gần một năm tái hợp.

Từ ngày quay lại với tình cũ Ben Affleck, đây là lần đầu giọng ca On the Floor đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy chưa lên tiếng về thông tin đính hôn, nhiều người cho rằng cặp sao đã quyết định tiến tới hôn nhân sau thời gian hẹn hò.

Trang TMZ trước đó đưa tin cặp sao nổi tiếng đã chi $50 triệu Mỹ kim mua mảnh đất rộng ở khu Bel-Air, Los Angeles. Khu dinh thự có 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar... Họ dự định chuyển đến đây sống trong thời gian tới.

Năm 2021, J.Lo xác nhận việc trở về với Ben Affleck sau khi công khai đăng bức hình đang hôn tài tử Người Dơi lên trang cá nhân. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí People, ngôi sao phim Hustlers nói mối quan hệ của họ là Bennifer 2.0 và cảm thấy chưa bao giờ tốt hơn vào lúc này.

"Tôi thấy mình may mắn mắn, hạnh phúc và tự hào khi được ở bên Ben. Đó là chuyện tình đẹp và thật may mắn khi tôi có cơ hội thứ hai,” cô nói.

J.Lo đồng thời cho rằng cô có chút sợ hãi khi công khai việc tái hợp. Nữ ca sĩ sợ bị công chúng bàn tán vì cả hai từng hủy hôn trong quá khứ và gây ồn ào truyền thông.

Ngôi sao từng đoạt giải Grammy nói cả cô và Ben không ai muốn đối mặt tình huống đó vì họ rất hạnh phúc khi được bên nhau. "Càng lớn tuổi, chúng tôi càng có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã có con, sự nghiệp và phải ý thức về điều đó. Đây là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong đời tôi,” cô nói.

Jennifer Lopez và Ben Affleck hẹn hò từ đầu năm 2002. Họ đính hôn vào cuối năm đó và được truyền thông gọi là Bennifer. Tuy nhiên, cặp sao hoãn lễ cưới vào tháng 9, 2003 và chính thức chia tay vào tháng 1, 2004. Khi đó, hai tài tử nói họ hủy hôn do không chịu được áp lực truyền thông.

Sau khi chia tay, sao phim The Last Duel kết hôn với người đẹp Jennifer Garner và có 3 người con. Họ ly dị năm 2018 sau cuộc hôn nhân 10 năm. Trong khi đó, Jennifer Lopez kết hôn với Marc Anthony và có hai người con. Nữ ca sĩ sau đó có cuộc tình 4 năm với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez trước khi quay lại với Ben Affleck
**************

Leo bị Gemma tố dùng quyền lực để đuổi cô ra ngoài



Leo Leonardo DiCaprio và Gemma Collins (Getty Images / GC Images)


LOS ANGELES - Nữ nghệ sĩ Gemma Collins tố cáo tài tử kỳ cựu Leonardo DiCaprio đã dùng quyền lực của đệ nhất minh tinh để ép cô rời khỏi một hộp đêm. Ngôi sao Diva Forever trả lời phỏng vấn của tờ The Sun sau chuyến lưu diễn Big Night Out.

Trong cuộc trò chuyện với The Sun, Gemma nói, “Khi nhìn thấy Leonardo DiCaprio trong hộp đêm, tôi đã tiến lại chào anh ấy. Tôi không ngờ là việc này khiến tôi bị đuổi ra khỏi hộp đêm ở Los Angeles.”

Nữ nghệ sĩ nói cô không hề có ý định tiếp cận hay quấy rối tài tử Titanic. Cô chỉ đơn giản nói xin chào, nhưng kết quả lại khá bất ngờ. “Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là tôi và anh ấy là đồng nghiệp. Tôi không ngờ mình lại bị cấm quay lại hộp đêm đó vĩnh viễn,” Gemma nói.

Anh Leonardo DiCaprio chưa nói gì với báo chí về tố cáo anh đã yêu cầu nhân viên đuổi Gemma ra ngoài hộp đêm.

Gemma Collins là doanh gia kiêm ngôi sao truyền hình thực tế người Anh. Từ 2011-2019, cô xuất hiện trong chương trình The Only Way In Essex. Những chương trình khác cô từng tham gia là Dancing on Ice, Celebrity Big Brother... Sắp tới, Gemma Collins sẽ đóng vai tù nhân Mama Morton trong vở nhạc kịch nổi tiếng, và tham gia chuyến lưu diễn Sunderland Empire từ ngày 31 tháng 5.

Về phía Leonardo DiCaprio, sau phim Don't Look Up, nam tài tử hiện dành thời gian bên bạn gái trẻ Camila Morrone. Vào ngày 4 tháng 4, hai ngôi sao được chụp lại hình ảnh đang du lịch ở Los Cabos, Mexico. Cặp sao hẹn hò từ cuối năm 2017, nhưng mãi đến Oscar 2020, tài tử phim “Gatsby” mới ra mắt bạn gái trước công chúng.

Vì từng hẹn hò nhiều cô gái trẻ tuổi trong quá khứ, DiCaprio thường xuyên bị mang ra trêu chọc. Trên sân khấu Oscar 2022, nữ nghệ sĩ hài Amy Schumer pha trò bằng cách gọi tên Leonardo DiCaprio (anh đóng vai chính trong phim Don't Look Up được đề cử Phim Xuất Sắc). “Tôi có thể nói gì về Leonardo DiCaprio ư? Leo đã nỗ lực chống lại biến đổi khí hậu để đổi lấy hành tinh xanh, sạch hơn cho các bạn gái của anh ấy. Bởi vì anh ấy lớn tuổi, còn họ thì trẻ trung,” Schumer nói.

Sau Don't Look Up, tài tử 48 tuổi chuẩn bị tái ngộ khán giả qua các tác phẩm như Killers of the Flower Moon, Jim Jones (2022) và Roosevelt (2023).


**************

Bi kịch nữ ca sĩ đình đám vỡ nợ 15 tỷ: Phải đi bán quần áo ở chợ, ly hôn chồng cầu thủ vì đánh bạc đến mức đi tù



Tin đồn nữ ca sĩ đình đám này ly hôn chồng đã leo thẳng lên top 1 tin tức nóng nhất ngày 9/4.


Vào năm 2018, làng giải trí Hàn Quốc chứng kiến scandal đánh bạc chấn động của nữ idol đình đám thế hệ đầu tiên - Shoo (S.E.S). Nữ ca sĩ có thói quen đánh bạc khi đi du lịch với bạn bè và dùng 26 tài khoản khác nhau để đánh bạc. Cô thua đến 798 triệu won (15 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả. Thành viên S.E.S đã bị phạt 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo cùng 80 giờ cải tạo lao động.

Đến ngày 9/4, tin đồn Shoo ly dị chồng vì scandal đánh bạc đã leo thẳng lên top 1 cổng thông tin Naver. Theo đó, người quen cho biết Shoo và cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung đã sống ly thân từ năm 2018. Cách đây không lâu, họ mới chính thức ly hôn. Tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi đã từng dấy lên từ năm 2018 ngay khi bê bối của Shoo nổ ra. Tuy nhiên đến hiện tại, cả Shoo và chồng đều chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Sau bê bối chấn động, Shoo đã lâm vào cảnh khánh kiệt, phải làm nhiều công việc khác nhau để trả tiền cho các chủ nợ và trang trải cuộc sống. Từ nữ idol đình đám được nhiều người săn đón, Shoo phải làm việc ở nhà hàng, cửa hàng bán đồ ăn vặt cho đến bán quần áo tại chợ. Cuộc sống riêng tư của nữ idol sau lùm xùm liên tục bị dân tình lôi ra bàn tán.


**************
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 11 -04 -2022: Giết vợ, dựng hiện trường giả rồi đi uống bia để... đánh lạc hướng

Will Smith lâm hoàn cảnh điêu đứng sau cú tát Chris Rock

hcm-damtac-aochoang

****************

Bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe tải ở ngã tư Ga, TPHCM


Ngày 11/4, Công an Quận 12 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM lập hồ sơ, lấy lời khai đối với Đinh Tiến Trí (51 tuổi, ngụ tại Quận 12) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan công an, ông Trí là người dùng tua-vít đâm chết ông N.T.D. (36 tuổi, quê Vĩnh Phúc) tại bến xe ngã tư Ga, phường Thạnh Lộc, Quận 12.

Bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe tải ở ngã tư Ga, TPHCM - 1

Nghi phạm Trí tại hiện trường vụ án (Ảnh: H.T.).

Bước đầu, ông Trí khai, chiều 10/4, trong lúc nói chuyện với D. tại quán nước ở bến xe thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Được mọi người can ngăn, ông Trí lấy xe máy bỏ đi. Lúc này, ông D. vẫn chửi bới nên ông Trí bực tức, quay lại và lấy tua-vít từ trong người ra đâm gục đối thủ.

Gây án xong, ông Trí bị người dân xung quanh bao vây, khống chế. Tuy nhiên ông Trí chống trả rồi nhảy lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Ngay trong đêm, ông Trí xuống nhà người thân ở tỉnh Tiền Giang lẩn trốn.

Bắt tài xế xe ôm đâm chết chủ xe tải ở ngã tư Ga, TPHCM - 2

Hung khí gây án (Ảnh: H.T.).

Rạng sáng 11/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an Quận 12 ập vào căn nhà ở huyện Tân Phước (tỉnh Tiền Giang) bắt giữ ông Trí, di lý về TPHCM phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, ông Trí khai do D. nhỏ tuổi nhưng ăn nói, cư xử không đúng mực với người lớn. Trong lúc nóng giận, ông Trí không làm chủ được hành vi dẫn đến hậu quả gây ra án mạng.

Lãnh đạo bến xe ngã tư Ga cho biết, D. là chủ xe tải, còn ông Trí là tài xế xe ôm hoạt động bên ngoài bến.
***************

Hà Nội: Giết vợ, dựng hiện trường giả rồi đi uống bia để... đánh lạc hướng

Dân Trí

Ngày 11/4, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, đơn vị này vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Chu Đăng Sáu (SN 1959, trú tại phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Giết người".

Hà Nội: Giết vợ, dựng hiện trường giả rồi đi uống bia để... đánh lạc hướng - 1

Nghi phạm Chu Đăng Sáu (Ảnh: Công an Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ việc là bà Hồ Thị T. (SN 1959, vợ của Sáu). Rạng sáng ngày 29/3, bà T. được người thân đưa vào Bệnh viện Xanh-Pôn cấp cứu trong tình trạng đã tử vong. Vùng cổ bệnh nhân có vết lằn giống dây thắt, trán sưng nề, bầm tím, mặt xây xước, hai bên tai chảy máu.

Các bác sĩ chuẩn đoán, bệnh nhân tử vong ngoài viện, nghi do suy hô hấp.

Trước những điểm bất thường đáng ngờ trên, Công an quận Ba Đình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện có vết máu tại hiện trường và thu giữ chiếc áo phông có dính vết bẩn nghi là máu trên người Chu Đăng Sáu.

Bị triệu tập lên trụ sở công an, biết không thể giấu được tội, Chu Đăng Sáu đã cúi đầu thừa nhận hành vi sát hại vợ.

Sáu khai, sau khi dùng dây dù siết cổ vợ đến tử vong, Sáu tạo hiện trường giả rồi đi uống bia để đánh lạc hướng cơ quan điều tra.

Hiện vụ án vẫn đang được Công an quận Ba Đình tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân
****************

Lạm dụng tình dục trẻ em, một cảnh sát Los Angeles bị bắt


LOS ANGELES, California (NV) – Một cảnh sát thuộc Los Angeles County bị bắt hôm Thứ Sáu, 8 Tháng Tư, trong cuộc điều tra nội bộ về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em, theo đài KTLA.

Ông Sean Essex, cảnh sát Los Angeles County, bị tống vào tù vì các cáo buộc về các hành vi dâm ô và giao cấu bằng miệng với một trẻ em dưới 14 tuổi, theo lời giới chức thẩm quyền.

Một cảnh sát thuộc Los Angeles County bị bắt trong cuộc điều tra nội bộ về cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. (Hình minh họa: Allison Dinner/AFP via Getty Images)

Cuộc điều tra bắt đầu sau một lời kể gọi vào chương trình Báo Cáo Tình Nghi Lạm Dụng Trẻ Em của Los Angeles County.

Phòng Điều Tra Hình Sự Nội Bộ của Sở Cảnh Sát Los Angeles County đã thụ lý điều tra vụ tố cáo này.

Hiện nay, nội vụ được đưa lên Biện Lý Cuộc Los Angeles County, theo sở cảnh sát cho biết.

Văn phòng Sở Cảnh Sát Los Angeles gửi ra công bố tối hôm Thứ Sáu cho biết: “Sở cảnh sát mong muốn tất cả các thành viên luôn tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức và nghề nghiệp ở hình thức cao nhất. Các cảnh sát có hành vi sai trái, đặc biệt là các hành vi hình sự nhằm vào nhóm nạn nhân dễ bị tổn thương sẽ không được dung thứ. Những ai vi phạm sẽ bị điều tra và truy tố ở mức tối đa theo luật pháp hiện hành.”

Cảnh Sát Trưởng Alex Villanueva bày tỏ tâm trạng “kinh hoàng và đau buồn” trước những cáo buộc và tuyên bố “công lý sẽ được thực thi,” theo thông báo. (MPL)


*************

Hàng viện trợ Kyiv được đưa vào Ukraine như thế nào?

Lê Tây Sơn10 tháng 4, 2022

Họ chờ đợi trong một nhà kho bí mật ở ngoại ô thành phố. Một chiếc xe van màu đỏ len lỏi qua những ngôi làng nhỏ và trên những con đường rải sỏi. Khi xe đi vào sân, bảy người nhổm dậy làm công việc của mình. Máy bay không người lái đã đến!

Nhóm tình nguyện viên bốc dỡ tiếp liệu cho quân đội Ukraine là những người cùng làm trong ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình Ukraine. Họ gồm các nhà quay phim, chuyên gia trang trí, tiếp thị… Lần này, họ sẽ chuyển giao hàng chục hộp thức ăn tự hâm nóng, sáu ống ngắm nhiệt súng trường, một bộ liên lạc vệ tinh và 10 máy bay không người lái trị giá $8,000 mỗi chiếc.

Tất cả người Ukraine đều là chiến binh

Những con đường mà những chiếc xe tải nhẹ đi hàng ngày từ biên giới Ba Lan tập trung tại một nhà kho ở thành phố Lviv rồi đến những nơi điểm nóng như Kyiv, Sumy và Kharkiv đã minh họa một thực tế đáng sợ cho quân xâm lược Nga: Việc bảo vệ Ukraine bây giờ thuộc về trách nhiệm của tất cả công dân Ukraine thuộc mọi khu vực của cuộc sống, từ những người lính thiện chiến, những người từng tham chiến ở vùng chiến sự Donbas gần một thập niên đến những người quyết định ngân sách thực phẩm cho thành phố Florence hoặc thậm chí người quay video âm nhạc.

Trước khi Nga xâm lược sáu tuần trước, Vladislav Salov 34 tuổi là một nhà quay phim quảng cáo Apple, BMW và Mercedes cho một xưởng phim có trụ sở tại Kyiv. Bây giờ anh đang quản lý nhiều mặt hàng đưa bí mật vào Ukraine. Nhóm của anh ước tính đã mua được số vật dụng trị giá hơn $1 triệu cho những người đang chiến đấu chống quân xâm lược Nga.  Những chiến thắng của Ukraine ở miền Bắc và miền Trung những ngày qua có được một phần nhờ sự hỗ trợ kịp thời cho thủ đô Kyiv, một trung tâm cung cấp chính cho chiến trường. Các tổ chức phi lợi nhuận chuyển ra mặt trận các trang thiết bị y tế cơ bản và nhu yếu phẩm như tã lót và nước uống cho trong những ngày đầu chiến tranh nay đang vận chuyển các loại thuốc khó kiếm, vật tư y tế và thiết bị quân sự chuyên dụng.

Chiến lược gia thương hiệu Elizabeth Sigorska đang đi nghỉ ở Ai Cập thì nghe tin quân Nga xâm lược Ukraine lúc 5 giờ sáng ngày 24 Tháng Hai. Cô lập tức gọi cho bạn trai Salov ở Kyiv: “Thức dậy ngay, chiến tranh đã bắt đầu!”. Vài ngày sau Sigorska lên máy bay đến Berlin (Đức) rồi đi xe đến biên giới để gặp Salov. Trước đó, Salov đã liên lạc với một giám đốc điều hành của một công ty tiếp thị kỹ thuật số ở Kyiv mời hợp tác. Ông này đang tập hợp một mạng lưới các chuyên gia trẻ, có chuyên môn để cùng hành động.

Không chỉ biểu tình chống Putin, khắp nơi thế giới tiếp tục viện trợ Ukraine bằng mọi cách có thể (ảnh: một cuộc biểu tình của người Ba Lan ngày 9 Tháng Tư 2022 – Beata Zawrzel/NurPhoto via Getty Images)

Đội quân IT

Đó là những người bạn đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ ngân hàng, sòng bạc, dược phẩm và công nghệ thông tin. Cùng nhau, họ thành lập Đội quân Công nghệ thông tin (IT Troops) gồm hơn 200 thành viên và được xem là một trong những “chi nhánh công nghệ thông tin chính thức” của Ukraine trong cuộc chiến thông tin với Nga. Trong khi nhóm sử dụng các khoản tự đóng góp và huy động đóng góp để gửi hàng hóa nhân đạo và quân sự cho mặt trận, thì những bộ óc máy tính bậc thầy của nhóm đã tập trung vào việc “bóc mẽ sự thật” trên các nền tảng giải trí và truyền thông xã hội tại Nga nhanh tới mức mà người Nga bao giờ phải liên tục “hít khói”.

Đến khi Nga chặn quyền truy cập của công dân họ, Đội quân IT chuyển trọng tâm sang phần còn lại của châu Âu, đăng quảng cáo của quân đội Ukraine kêu gọi các tình nguyện viên gia nhập quân đoàn nước ngoài chiến đấu bảo vệ Ukraine. Đội quân IT còn kêu gọi những người dân châu Âu khá giả chi viện. Các đóng góp đến khá nhanh. Một số được làm trên trang quyên góp online của nhóm, một phần dưới hình thức mua hàng hay cung cấp dịch vụ.

Thú vị nhất là một người đàn ông ra giá $30,000 cho ai… mang giúp những chiếc lốp xe Porsche ở nhà ông ta tại Kyiv đến ngôi nhà nghỉ hè của ông ở Pháp! “Tôi không biết mình đi như thế nào, nhưng hứa sẽ tìm ra những chiếc lốp và tối mai hàng sẽ đến Pháp!” – Salov nói. Khi Đội quân IT tạo được sự tin cậy trong việc cung cấp mũ bảo hiểm và áo giáp cho quân đội, các binh sĩ bắt đầu “xin” các mặt hàng khó kiếm hơn. Một thành viên của nhóm bắn tỉa muốn có một khẩu súng trường Adams Arms P2! May mắn, nó được tìm thấy ngay ở Lviv và được giao trong vòng bảy giờ. Ba tuần trước, một người nhắn tin cho Sigorska báo rằng, một người bạn của anh ta tiết lộ có một người ở Ba Lan sẵn sàng bán sáu chiếc xe bọc thép màu đen cho Đội quân IT. Chỉ hai ngày sau, cả sáu chiếc xe rời Lviv trên một xe tải và đến Kyiv. Đội quân IT đã gửi ra tiền tuyến các mũ bảo hiểm từ Israel, máy bay không người lái từ Anh, kính nhìn nhiệt từ Pháp, công cụ laser quan sát từ Canada, thiết bị nhận tín hiệu internet vệ tinh Starlinks từ Hà Lan, máy in 3D, áo giáp từ Ba Lan và cả các suất ăn từ Mỹ.

Chuẩn bị cho mặt trận phía Đông

Một số máy bay không người lái quân đội Ukraine cần đã đến vào tuần trước trên chiếc xe tải do Rafael Schleifer, một nhà tư vấn kinh doanh 46 tuổi ở Ba Lan điều khiển. Schleifer tình nguyện dành thời gian cho việc chung vào cuối tuần và xem đóng góp của mình chỉ là “chuyện nhỏ”.

Trong khi Sigorska chia sẻ hình ảnh về chuyến đi trên trang Instagram của Đội quân IT, Serhiy Vorobiov, 36 tuổi giúp chuyển một chiếc xe tải đến Kyiv. Khi Đội quân IT thiết lập tuyến đường Lviv-Kyiv, Vorobiov tình nguyện lái xe. Có lần đang trở về Lviv từ ngoại ô phía Nam của Kyiv, anh được thông báo có quân Nga bám phía sau. Lúc Vorobiov tăng tốc qua các trạm kiểm soát và những kẻ đeo bám đã bị lực lượng bảo vệ lãnh thổ thổi bay. Vorobiov thích thú mỗi khi nhìn thấy các phương tiện quân sự của Nga được sơn lại và vận chuyển ra mặt trận. Tuần trước, Vorobiov chở 10 máy bay không người lái đi qua hàng chục trạm kiểm soát của Ukraine. Ra ngoài thủ đô, anh phải tăng tốc trên những đoạn đường bị hỏa lực của pháo binh địch quân.

Một nhà sản xuất phim có trụ sở tại London đã tìm mua máy bay không người lái ở miền Bắc Vương quốc Anh và tổ chức một mạng lưới bạn bè để đưa chúng bằng phà đến Hoà Lan, qua Đức, Áo, Cộng hòa Czech và Ba Lan. Sau khi dừng ở Lviv để thay đổi phương tiện vận chuyển, cuộc hành trình tiếp tục qua các vùng ngoại ô Kyiv đầy bom đạn. Vorobiov và các tình nguyện viên phân loại hàng hóa thành từng phần trước khi chuyển đến 10 địa điểm ở phía Bắc, Đông và Đông Nam Kyiv. Cuối cùng, người nhận đã sẵn sàng. Từ Vương quốc Anh đến Kyiv, máy bay không người lái đã đổi chủ sáu lần trên đoạn đường hơn 1,500 dặm.


**************

Anh Dũng chính thức đưa Trương Ngọc Ánh về ra mắt gia đình



Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh ngày càng mặn nồng và anh đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình, lại còn ôm ấp nhau tình tứ trước mặt phụ huynh thế này thì cưới mau thôi!.

Sau nhiều năm liên tục bị soi “hint” tình ái, tháng 4/2021, Anh Dũng đã đăng khoảnh khắc ngọt ngào và chính thức xác nhận hẹn hò với chị đẹp Trương Ngọc Ánh. Kể từ đó, cả 2 ngày càng thoải mái xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. Mặc dù cặp đôi chênh lệnh đến 14 tuổi nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn được khen ngợi bởi độ trẻ trung, xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh Anh Dũng.

Cho đến mới đây, netizen phát hiện Anh Dũng còn đưa Trương Ngọc Ánh về dự tiệc cưới của em trai. Cả 2 vui vẻ chụp hình cùng gia đình của nam diễn viên. Động thái này cho thấy Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng có mối quan hệ khá tốt với gia đình của đối phương. Ai nấy đều gửi lời chúc phúc và mong cả 2 sẽ sớm có 1 đám cưới trong mơ ở tương lai. Thậm chí, một netizen còn hỏi: “Ủa chớ chừng nào anh cưới vậy?”. Đáp lại, nam diễn viên chỉ lảng tránh: “Em tài trợ nhé kkk”.



Anh Dũng đưa Trương Ngọc Ánh về ra mắt gia đình


Cả 2 đã có khoảng thời gian dài bên nhau


**************

Will Smith lâm hoàn cảnh điêu đứng sau cú tát Chris Rock



Tài tử Will Smith bị Viện Hàn lâm cấm dự lễ Oscar trong 10 năm tới sau khi tài tử đánh nghệ sĩ hài Chris Rock ở lễ trao giải cuối tháng 3.

Theo NBC News, ngày 8/4, ban tổ chức Oscar họp và công bố án phạt cho Will Smith: "Hôm nay, ban lãnh đạo họp bàn về cách xử lý tốt nhất với hành động của Smith tại lễ trao giải vừa qua, đồng thời thông qua yêu cầu xin rút khỏi Viện Hàn lâm của anh ấy. Chúng tôi đã quyết định nam diễn viên không được dự các sự kiện của Viện (cả trực tiếp hoặc trực tuyến) trong 10 năm, kể từ tháng 4/2022".

Đại diện Viện Hàn lâm cho biết thêm: "Giải Oscar lần thứ 94 được tổ chức với mục đích tôn vinh nhiều cá nhân trong cộng đồng chúng tôi, những người có thành tựu đáng kinh ngạc năm qua. Tuy nhiên, những khoảnh khắc tôn vinh đó đã bị lu mờ bởi hành vi tai hại, không thể chấp nhận được của ông Smith trên sân khấu. Trong buổi phát sóng, chúng tôi không đề cập sự việc một cách đúng đắn. Viện Hàn lâm xin lỗi về điều đó".

Will Smith chấp nhận các hình phạt của Viện Hàn lâm. Quyết định này đồng nghĩa anh sẽ không dự và công bố người chiến thắng cho hạng mục nữ chính năm tới, theo truyền thống của Oscar. Anthony Hopkins - người thắng nam chính năm 2021 - công bố giải nữ chính cho Jessica Chastain với màn hóa thân trong The Eyes of Tammy Faye tại lễ trao giải hồi cuối tháng 3. Tuy nhiên, Smith vẫn có cơ hội nhận đề cử hoặc thắng Oscar trong các năm tới.


Ồn ào giữa gia đình Will Smith - tài tử nhận giải Nam chính xuất sắc - và Chris Rock trở thành chủ đề được quan tâm nhất Oscar 2022. Anh lên sân khấu đánh danh hài vì đùa giỡn kiểu đầu trọc của vợ mình. Sau sự kiện, các cụm từ liên quan sự việc lên top thịnh hành mạng xã hội.Will Smith đã xin lỗi đồng nghiệp trên trang cá nhân, rút khỏi Viện Hàn lâm. Phía Chris Rock từ chối tố cáo diễn viên tội hành hung.

Sự nghiệp của Will Smith bị ảnh hưởng sau lễ trao giải. Một số nhà sản xuất cho biết sẽ ngừng hợp tác với anh. Mới đây, hai dự án Fast and Loose và Bad Boys 4 bị hoãn sản xuất nhưng chưa rõ lý do. Theo Hollywood Reporter, một số dự án khác của tài tử cũng có thể phải thay đổi kế hoạch.


**************

Jennifer có thể đã đính hôn với Ben



(Filmagic / Backgrid)

 

LOS ANGELES – Người đẹp Jennifer Lopez mới đây được nhìn thấy đeo nhẫn ở ngón áp út. Điều này đưa đến tin đồn nữ ca sĩ đã đính hôn cùng nam tài tử Ben Affleck.

Giữa tuần này, báo chí đăng tải hình ảnh Jennifer Lopez đi mua sắm cùng con gái Emme. Nữ ca sĩ được paparazzi chụp lại hình đang đeo chiếc nhẫn kim cương to ở ngón áp út. Do đó, dư luận cho rằng J.Lo đã đính hôn cùng Ben Affleck - hôn phu cũ của cô từ 18 năm trước - sau gần một năm tái hợp.

Từ ngày quay lại với tình cũ Ben Affleck, đây là lần đầu giọng ca On the Floor đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út. Tuy chưa lên tiếng về thông tin đính hôn, nhiều người cho rằng cặp sao đã quyết định tiến tới hôn nhân sau thời gian hẹn hò.

Trang TMZ trước đó đưa tin cặp sao nổi tiếng đã chi $50 triệu Mỹ kim mua mảnh đất rộng ở khu Bel-Air, Los Angeles. Khu dinh thự có 10 phòng ngủ, 17 phòng tắm, nhiều nhà bếp, hồ bơi rộng có hướng nhìn ra sân golf và thành phố, phòng gym, quầy bar... Họ dự định chuyển đến đây sống trong thời gian tới.

Năm 2021, J.Lo xác nhận việc trở về với Ben Affleck sau khi công khai đăng bức hình đang hôn tài tử Người Dơi lên trang cá nhân. Trong cuộc trò chuyện với tạp chí People, ngôi sao phim Hustlers nói mối quan hệ của họ là Bennifer 2.0 và cảm thấy chưa bao giờ tốt hơn vào lúc này.

"Tôi thấy mình may mắn mắn, hạnh phúc và tự hào khi được ở bên Ben. Đó là chuyện tình đẹp và thật may mắn khi tôi có cơ hội thứ hai,” cô nói.

J.Lo đồng thời cho rằng cô có chút sợ hãi khi công khai việc tái hợp. Nữ ca sĩ sợ bị công chúng bàn tán vì cả hai từng hủy hôn trong quá khứ và gây ồn ào truyền thông.

Ngôi sao từng đoạt giải Grammy nói cả cô và Ben không ai muốn đối mặt tình huống đó vì họ rất hạnh phúc khi được bên nhau. "Càng lớn tuổi, chúng tôi càng có nhiều kinh nghiệm hơn. Chúng tôi đã có con, sự nghiệp và phải ý thức về điều đó. Đây là khoảng thời gian đẹp đẽ nhất trong đời tôi,” cô nói.

Jennifer Lopez và Ben Affleck hẹn hò từ đầu năm 2002. Họ đính hôn vào cuối năm đó và được truyền thông gọi là Bennifer. Tuy nhiên, cặp sao hoãn lễ cưới vào tháng 9, 2003 và chính thức chia tay vào tháng 1, 2004. Khi đó, hai tài tử nói họ hủy hôn do không chịu được áp lực truyền thông.

Sau khi chia tay, sao phim The Last Duel kết hôn với người đẹp Jennifer Garner và có 3 người con. Họ ly dị năm 2018 sau cuộc hôn nhân 10 năm. Trong khi đó, Jennifer Lopez kết hôn với Marc Anthony và có hai người con. Nữ ca sĩ sau đó có cuộc tình 4 năm với cựu cầu thủ bóng chày Alex Rodriguez trước khi quay lại với Ben Affleck
**************

Leo bị Gemma tố dùng quyền lực để đuổi cô ra ngoài



Leo Leonardo DiCaprio và Gemma Collins (Getty Images / GC Images)


LOS ANGELES - Nữ nghệ sĩ Gemma Collins tố cáo tài tử kỳ cựu Leonardo DiCaprio đã dùng quyền lực của đệ nhất minh tinh để ép cô rời khỏi một hộp đêm. Ngôi sao Diva Forever trả lời phỏng vấn của tờ The Sun sau chuyến lưu diễn Big Night Out.

Trong cuộc trò chuyện với The Sun, Gemma nói, “Khi nhìn thấy Leonardo DiCaprio trong hộp đêm, tôi đã tiến lại chào anh ấy. Tôi không ngờ là việc này khiến tôi bị đuổi ra khỏi hộp đêm ở Los Angeles.”

Nữ nghệ sĩ nói cô không hề có ý định tiếp cận hay quấy rối tài tử Titanic. Cô chỉ đơn giản nói xin chào, nhưng kết quả lại khá bất ngờ. “Lúc đó tôi chỉ nghĩ đơn giản là tôi và anh ấy là đồng nghiệp. Tôi không ngờ mình lại bị cấm quay lại hộp đêm đó vĩnh viễn,” Gemma nói.

Anh Leonardo DiCaprio chưa nói gì với báo chí về tố cáo anh đã yêu cầu nhân viên đuổi Gemma ra ngoài hộp đêm.

Gemma Collins là doanh gia kiêm ngôi sao truyền hình thực tế người Anh. Từ 2011-2019, cô xuất hiện trong chương trình The Only Way In Essex. Những chương trình khác cô từng tham gia là Dancing on Ice, Celebrity Big Brother... Sắp tới, Gemma Collins sẽ đóng vai tù nhân Mama Morton trong vở nhạc kịch nổi tiếng, và tham gia chuyến lưu diễn Sunderland Empire từ ngày 31 tháng 5.

Về phía Leonardo DiCaprio, sau phim Don't Look Up, nam tài tử hiện dành thời gian bên bạn gái trẻ Camila Morrone. Vào ngày 4 tháng 4, hai ngôi sao được chụp lại hình ảnh đang du lịch ở Los Cabos, Mexico. Cặp sao hẹn hò từ cuối năm 2017, nhưng mãi đến Oscar 2020, tài tử phim “Gatsby” mới ra mắt bạn gái trước công chúng.

Vì từng hẹn hò nhiều cô gái trẻ tuổi trong quá khứ, DiCaprio thường xuyên bị mang ra trêu chọc. Trên sân khấu Oscar 2022, nữ nghệ sĩ hài Amy Schumer pha trò bằng cách gọi tên Leonardo DiCaprio (anh đóng vai chính trong phim Don't Look Up được đề cử Phim Xuất Sắc). “Tôi có thể nói gì về Leonardo DiCaprio ư? Leo đã nỗ lực chống lại biến đổi khí hậu để đổi lấy hành tinh xanh, sạch hơn cho các bạn gái của anh ấy. Bởi vì anh ấy lớn tuổi, còn họ thì trẻ trung,” Schumer nói.

Sau Don't Look Up, tài tử 48 tuổi chuẩn bị tái ngộ khán giả qua các tác phẩm như Killers of the Flower Moon, Jim Jones (2022) và Roosevelt (2023).


**************

Bi kịch nữ ca sĩ đình đám vỡ nợ 15 tỷ: Phải đi bán quần áo ở chợ, ly hôn chồng cầu thủ vì đánh bạc đến mức đi tù



Tin đồn nữ ca sĩ đình đám này ly hôn chồng đã leo thẳng lên top 1 tin tức nóng nhất ngày 9/4.


Vào năm 2018, làng giải trí Hàn Quốc chứng kiến scandal đánh bạc chấn động của nữ idol đình đám thế hệ đầu tiên - Shoo (S.E.S). Nữ ca sĩ có thói quen đánh bạc khi đi du lịch với bạn bè và dùng 26 tài khoản khác nhau để đánh bạc. Cô thua đến 798 triệu won (15 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả. Thành viên S.E.S đã bị phạt 6 tháng tù giam, 2 năm tù treo cùng 80 giờ cải tạo lao động.

Đến ngày 9/4, tin đồn Shoo ly dị chồng vì scandal đánh bạc đã leo thẳng lên top 1 cổng thông tin Naver. Theo đó, người quen cho biết Shoo và cầu thủ bóng chày Lim Hyo Sung đã sống ly thân từ năm 2018. Cách đây không lâu, họ mới chính thức ly hôn. Tin đồn cặp đôi đường ai nấy đi đã từng dấy lên từ năm 2018 ngay khi bê bối của Shoo nổ ra. Tuy nhiên đến hiện tại, cả Shoo và chồng đều chưa lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Sau bê bối chấn động, Shoo đã lâm vào cảnh khánh kiệt, phải làm nhiều công việc khác nhau để trả tiền cho các chủ nợ và trang trải cuộc sống. Từ nữ idol đình đám được nhiều người săn đón, Shoo phải làm việc ở nhà hàng, cửa hàng bán đồ ăn vặt cho đến bán quần áo tại chợ. Cuộc sống riêng tư của nữ idol sau lùm xùm liên tục bị dân tình lôi ra bàn tán.


**************
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng
Bộ Ảnh Nude Của Em Tiên Đà Nẵng


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm