Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 11 -04 -2023

xxx


hcm-giongphim
************

Hiếp dâm không được, dùng dao chém nạn nhân

Hoàng Lam

Ngày 11/4, nguồn tin của Dân trí cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An đang thu thập, củng cố chứng cứ để làm rõ hành vi hiếp dâm của Đặng Quang Hậu (23 tuổi, trú xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An).

Trước đó, Đặng Quang Hậu bị cơ quan Cảnh sát điều tra khởi tố về tội Giết người.

Hiếp dâm không được, dùng dao chém nạn nhân - 1

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An thực hiện công tác kiểm sát tại buổi thực nghiệm hiện trường (Ảnh: Viện KSND tỉnh Nghệ An).

Đặng Quang Hậu được xác định dùng dao, điếu cày tấn công vào đầu, gây tổn hại 51% sức khỏe đối với chị P.T.S. (55 tuổi, trú cùng xóm).

Trong quá trình điều tra, Đặng Quang Hậu khai tối 31/10/2022, sau khi đi dự đám cưới về, người này gặp và nảy sinh ý đồ quan hệ tình dục với chị S.

Đặng Quang Hậu kéo chị S. vào bụi chuối để thực hiện hành vi thú tính. Chị S. chống cự, la hét, Hậu sợ bị phát hiện nên dùng điếu cày đánh, dùng dao chém nhiều nhát vào đầu nạn nhân.

Sau thời gian dài điều trị, sức khỏe tâm thần của chị S. chưa đảm bảo cho việc lấy lời khai nhằm làm rõ các nội dung vụ việc.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã tổ chức thực nghiệm điều tra, tái dựng hiện trường vụ án. Hành vi của Đặng Quang Hậu thực hiện lại tại buổi thực nghiệm điều tra cơ bản phù hợp với các lời khai của bị can tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ
***********

Quá trình điều tra đến khởi tố ông chủ Tân Hiệp Phát và 2 ái nữ

 Sau hơn 2 năm bị tố cáo, ông Trần Quí Thanh cùng con gái đã bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra đến khởi tố ông chủ Tân Hiệp Phát và 2 ái nữ - 1

***********

Vợ chồng chủ tiệm vàng biến mất cùng khoản nợ gần 100 tỷ đồng

Quốc Triều

Ngày 11/4, Công an xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã báo cáo cấp trên về vụ việc hàng trăm người dân kéo đến một tiệm vàng trên địa bàn xã để đòi nợ.

Thông tin ban đầu, chủ tiệm vàng là vợ chồng ông N.V.T. (57 tuổi) và bà V.T.T.H. (53 tuổi). Từ ngày 28/3 đến nay, có khoảng 250 người dân ở xã Bình Châu (Bình Sơn), Tịnh Hòa (TP Quảng Ngãi) và huyện Lý Sơn tập trung đến tiệm vàng của ông T. để đòi nợ.

Tuy nhiên, hai vợ chồng đã bỏ đi khỏi địa bàn, không rõ tung tích.

Vợ chồng chủ tiệm vàng biến mất cùng khoản nợ gần 100 tỷ đồng - 1

Vợ chồng chủ tiệm vàng bỏ đi không rõ tung tích, khiến hàng trăm người điêu đứng (Ảnh: Quốc Triều).

Theo trình báo, bà H. mượn tiền của hàng trăm người để làm ăn. Lúc đầu, bà H. trả lãi đúng hẹn. Thời gian gần đây, bà H. mất khả năng chi trả. Khi người dân đến đòi tiền, bà H. và ông T. đóng cửa tiệm vàng đi nơi khác sinh sống. Thống kê sơ bộ, bà H. đã vay mượn của nhiều người với số tiền lên đến 100 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an xã Bình Châu đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn. Đồng thời, tổ chức lực lượng thường trực tại khu vực nhà riêng của ông T., bà H. để nắm tình hình, vận động những người có liên quan chấp hành đúng quy định của pháp luật và hướng dẫn thực hiện quy trình khiếu nại, khiếu kiện theo đúng thẩm quyền
************

Giết người vì bị cản uống bia, thanh niên lĩnh 16 năm tù

Công Bính

Ngày 11/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Quốc (SN 2004, trú huyện Tiên Phước) về tội Giết người.

Giết người vì bị cản uống bia, thanh niên lĩnh 16 năm tù - 1

Bị cáo Nguyễn Văn Quốc tại tòa (Ảnh: CTV).

Cáo trạng xác định, trưa 27/7/2022, Nguyễn Văn Quốc và ông Phạm Đức Sáu (SN 1981, trú huyện Tiên Phước) cùng một số người đến nhà anh Trần Văn Đ. dự tiệc tân gia.

Tại đây, Quốc uống khoảng 4 - 5 lon bia. Lúc này, ông Sáu nhìn thấy Quốc uống nhiều bia nên khuyên đi về để chiều phụ gia đình ông sửa chữa lại nhà cửa.

Trong lúc có hơi men, Quốc nói lại với ông Sáu: "Con nể anh Đ. nên mới ngồi lại".

Sau đó, Quốc đi về nhưng đến chiều Quốc lại tìm ông Sáu, hai bên tiếp tục mâu thuẫn từ câu chuyện tại buổi tiệc lúc trưa. Trong lúc xô xát, Quốc rút dao thủ sẵn trong người đâm ông Sáu tử vong.

Gây án xong, Quốc rời hiện trường, đến cơ quan công an đầu thú hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa, sau quá trình xét hỏi, bị cáo Nguyễn Văn Quốc thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội. Hội đồng xét xử TAND tỉnh tuyên phạt Quốc 16 năm tù giam về tội Giết người
************

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ?


Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 1.

Từ trái qua: Quách Ngọc Ngoan, H'Hen Niê - Ảnh: Facebook nhân vật

* Sao Việt nào lao đao vì nợ trước Quách Ngọc Ngoan

Tối 10-4, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, nam nghệ sĩ được cho sở hữu khối tài sản lớn.

Anh nói đây là chuyện cá nhân, tự làm tự chịu, không liên quan đến ai cả, mong các chủ nợ cho thời gian để làm việc, ổn định tài chính và hứa sẽ trả nợ.

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 2.

Từ trái qua: Quách Ngọc Ngoan, Dương Cẩm Lynh, Siu Black - Ảnh: Facebook nhân vật

Trước Quách Ngọc Ngoan, từng có nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh lao đao vì nợ nần.

Vào tháng 1-2023, Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người chặn đường xiết nợ. Sau đó, cô lên tiếng thừa nhận mình mắc nợ hơn 5 tỉ. Vì ồn ào trên mà cô bị cắt hợp đồng phim. Nữ diễn viên đã phải thanh lý nhiều món đồ hiệu đắt tiền để trang trải cuộc sống.

Năm 2013, Siu Black khiến khán giả bàng hoàng vì thông tin vỡ nợ hơn chục tỉ đồng, chủ nợ vây kín đêm diễn. Thời điểm đó, nhiều đồng nghiệp đã giúp đỡ nữ nghệ sĩ. Về sau, khán giả cũng ít thấy Siu Black trên sân khấu.

Một số sao Việt khác cũng từng vướng ồn ào nợ nần như Thúy Nga, Phước Sang…

* Nữ diễn viên qua đời đột ngột ở tuổi 27

Theo Star News đưa tin ngày 11-4, người mẫu Jung Chae Yul qua đời đột ngột tại nhà riêng, hưởng dương 27 tuổi, nguyên nhân tử vong không được công bố. 

Tang lễ được tổ chức riêng tư. Phía công ty hy vọng người hâm mộ không lan truyền tin đồn và bình luận tiêu cực về nữ nghệ sĩ.  

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 4.

Người mẫu Jung Chae Yul - Ảnh: Nate

"Chúng tôi mong rằng nghệ sĩ Jung Chae Yul - người luôn chân thành, làm việc hết mình vì sự nghiệp diễn xuất - có thể yên nghỉ ở một nơi ấm áp", công ty quản lý chia sẻ.

Thông tin trên khiến công chúng bất ngờ, bởi vì trước đó nữ nghệ sĩ vẫn tham gia quay phim Wedding Impossible. Theo ê kíp Wedding Impossible, công tác quay phim hiện tạm dừng đến ngày 12-4. 

* H'Hen Niê hoàn thành 5ha rừng 

Sau khi trồng được 1ha rừng đầu tiên từ tiền kiếm được trên Facebook, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khán giả và bạn bè. Từ đó, cô nhanh chóng có đủ số tiền để thực hiện chuyến đi trồng 4ha rừng tiếp theo tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa).

Hành trình trồng rừng bắt đầu từ ngày 10 đến 12-4, kết hợp với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, cô Võ Thị Xuân Trang, á hậu Lệ Hằng, á hậu Thủy Tiên...

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 5.

H'Hen Niê hoàn thành 5ha rừng - Ảnh: Facebook nhân vật

Hoa hậu H'Hen Niê hạnh phúc chia sẻ về hành trình kêu gọi trồng rừng: “Khi đặt mục tiêu trồng 5ha rừng, Hen không khỏi áp lực nhưng niềm vui mỗi ngày góp được thêm nhiều cây rừng, truyền cảm hứng cho nhiều người cùng trồng rừng đã giúp Hen luôn tràn đầy năng lượng và sự quyết tâm”.

* Kim Kardashian đóng phim kinh dị

Mới đây, Kim Kardashian xác nhận sẽ tham gia loạt phim kinh dị nổi tiếng American Horror Story cho mùa thứ 12 trong vai trò diễn viên. Cô là một trong những diễn viên đầu tiên được xác nhận tham gia phim. Phần phim mới có tên Delicate (Dễ vỡ).

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 6.

Kim Kardashian tham gia mùa 12 series "American Horror Story" - Ảnh: Variety

Hiện tại, nhân vật của Kim Kardashian vẫn chưa được hãng phim công bố chi tiết. Nhiều người dự đoán người đẹp sẽ thuộc nhóm vai chính. Nhân vật của nữ nghệ sĩ được xây dựng dựa trên hình tượng của cô ngoài đời.

Trong gần 10 năm qua, Kim Kardashian chỉ xuất hiện với vai trò khách mời, lồng tiếng trong một số dự án như How I Met Your Mother, 30 Rock, 2 Broke Girls hay Ocean's 8

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 đến Việt Nam

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 7.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo thông tin mới nhất từ BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam sẽ có chuyến công tác đến Việt Nam vào cuối tháng 4 này. 

Trong lần đầu tiên đến Việt Nam, Amanda Obdam đã ghi điểm với người hâm mộ Việt vì mặc áo dài khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. 

Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cũng nhận lời trình diễn trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Võ Việt Chung. 

Nhà thiết kế nói rằng tin tưởng người đẹp Thái Lan sẽ khiến tà áo dài trở nên hiện đại, gần gũi. Đồng thời giúp tà áo dài Việt Nam được thế giới biết đến nhiều hơn.

**************

Gái bán dâm thông đồng với chủ nhà nghỉ

Phạm Dự

Hà NộiVi Thị Hoan khi giới thiệu người bán dâm đến nhà nghỉ Thanh Trúc sẽ được nhận tiền công 20.000 đồng mỗi lần.

Ngày 20/2, Hoan, 31 tuổi, bị Công an quận Cầu Giấy khởi tố về tội Môi giới mại dâm.

Chủ nhà nghỉ Trương Quang Thanh, 49 tuổi, bị khởi tố tội Chứa mại dâm.

Vi Thị Hoan (trái) và Trương Quang Thanh. Ảnh: Công an cung cấp

Vi Thị Hoan (trái) và Trương Quang Thanh. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cảnh sát, Hoan thường xuyên đi bán dâm tại nhà nghỉ Trúc Sơn của Thanh ở phố Trung Kính, quận Cầu Giấy nên quen nhau. Hai bên thỏa thuận, mỗi lần Hoan đưa khách đến bán dâm tại nhà nghỉ sẽ được ông chủ Thanh trả 20.000 đồng.

Hoan liên hệ với một cô gái cùng quê rủ đi bán dâm. Theo giao kết, với mỗi lượt bán dâm 250.000-300.000 đồng, gái bán dâm phải trả cho Hoan 50.000-100.000 đồng. Nếu khách đi qua đêm với giá 1,5 triệu đồng, Hoan nhận 300.000 đồng.

Khoảng 22h ngày 6/2, hai người đang bán dâm tại nhà nghỉ của Thanh thì bị cảnh sát bắt quả tang.


***********

Cha con ông Trần Quí Thanh vướng nhiều tố cáo trước khi bị bắt

Hoàng Lam

Ông Thanh và người thân từng bị tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế... gây thiệt hại cho một cá nhân số tiền trên 1.000 tỷ đồng.

Chiều 10/4, Cơ quan CSĐT Bộ Công an thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Trần Quí Thanh (Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát) cùng con gái Trần Uyên Phương (Phó tổng giám đốc tập đoàn này). Một người con khác của ông Thanh là Trần Ngọc Bích cũng bị khởi tố về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Động thái trên diễn ra sau khi cơ quan điều tra xác minh đơn của một số công dân tố cáo ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái và một số cá nhân khác đã thực hiện hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cưỡng đoạt tài sản là các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại tỉnh Đồng Nai và TP.HCM từ tháng 11/2020.

Bị tố cáo gây thiệt hại hơn 1.000 tỷ đồng

Tháng 10/2020, Cơ quan CSĐT Bộ Công an nhận đơn của ông Lê Văn Lâm (người đại diện pháp luật của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Oanh Đồng Nai) tố cáo ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích và một số cá nhân khác.

Trong đơn, người tố cáo cho rằng ông Thanh và người thân có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế, cưỡng đoạt tài sản, gây thiệt hại cho nạn nhân số tiền trên 1.000 tỷ đồng.

Tran Qui Thanh anh 1

Các bị can Trần Quí Thanh, Trần Uyên Phương (giữa), Trần Ngọc Bích. Ảnh: Bộ Công an.

Đến ngày 9/11/2020, CQĐT ra quyết định phân công giải quyết nguồn tin về tội phạm, đồng thời có văn bản gửi UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị địa phương này giữ nguyên hiện trạng, thủ tục pháp lý và tạm dừng mọi biến động đối với Công ty CP bất động sản Minh Thành Đồng Nai và dự án khu dân cư dịch vụ theo quy hoạch tại xã An Phước, huyện Long Thành.

Tháng 3/2021, Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, liên quan đến đơn tố cáo nêu trên. Đến đầu tháng 11/2022, CQĐT tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản này để chờ kết quả giám định.

Chiếm đoạt đất qua hợp đồng giả cách?

Tháng 11/2020, ông Nguyễn Văn Chung (Tổng giám đốc Công ty TNHH Đo đạc, tư vấn, thiết kế, xây dựng DCB) gửi đơn tố cáo một số người có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản. Trong đó, ông Chung tố cáo bà Trần Uyên Phương cùng một cá nhân và một văn phòng công chứng ở TP.HCM đã cấu kết, lừa đảo chiếm đoạt 2 khu đất của ông Chung tại TP.HCM.

Khi đó, người tố cáo cho rằng các khu đất có tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng nhưng bị đối phương chiếm đoạt bằng thủ đoạn cho vay tiền rồi lập hợp đồng giả cách chuyển nhượng.

Đầu tháng 3/2021, khi Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác minh, thu thập tài liệu chứng cứ liên quan đơn của ông Chung, thì người đàn ông này bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản do liên quan một vụ án khác.

Tran Qui Thanh anh 2

Cơ quan chức năng khám xét Tân Hiệp Phát chiều 10/4. Ảnh: Lê Trai.

Bị điều tra dấu hiệu trốn thuế

Bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích là 2 con gái của ông Trần Quí Thanh. Bà Phương từng tham gia góp vốn thành lập 11 doanh nghiệp, với đăng ký hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực bất động sản. Thời điểm bị bắt, bà Trần Uyên Phương là Phó tổng giám đốc tại Tân Hiệp Phát, và có vai trò sở hữu vốn, lãnh đạo tại 40 doanh nghiệp khác nhau có liên quan tới gia đình đại gia nước giải khát này.

Theo Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an, trước khi khởi tố ông Trần Quí Thanh và 2 con gái, Bộ Công an giao đơn vị này điều tra xác minh, giải quyết đơn của một số công dân ở TP.HCM và tỉnh Đồng Nai tố cáo cha con ông Thanh và một số cá nhân khác có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế và cưỡng đoạt tài sản. Những tài sản này gồm các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại 2 địa phương này.

Riêng bà Trần Uyên Phương, hôm 6/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vào cuộc xác minh, điều tra bà này về hành vi trốn thuế và giúp sức cho người khác trốn thuế. Việc này diễn ra sau khi Chi cục Thuế TP Thủ Đức gửi công văn cho CQĐT.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…


**************

Sát hại gái bán dâm sau mâu thuẫn 'tăng giá'

Phạm Dự

Hà NộiHà Văn Vụ, 22 tuổi, khai không đồng ý với mức tăng từ 1,5 triệu lên 2,5 triệu đồng sau khi "qua đêm" nên sát hại gái bán dâm trong nhà nghỉ.

Ngày 10/4, Công an quận Long Biên cho biết đã khởi tố, tạm giam Vụ (quê huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) về tội Giết người và chuyển hồ sơ tới Công an Hà Nội điều tra theo thẩm quyền.

Hà Văn Vụ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thu Hương

Hà Văn Vụ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thu Hương

Theo cảnh sát, khoảng 21h ngày 7/3, khi đi từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin việc làm, Vụ thuê nhà nghỉ ở phường Bồ Đề, quận Long Biên. Anh ta liên hệ với một gái bán dâm qua mạng xã hội, thỏa thuận giá "qua đêm" 1,5 triệu đồng.

Vụ khai sáng hôm sau bị cô gái đòi 2,5 triệu đồng, hai bên đã to tiếng. Vụ không đồng ý nên đánh, siết cổ nạn nhân khiến tử vong.


************
Nhạc sĩ từng gây chấn động với mối tình ông cháu qua đời, tài sản hơn 38 tỷ đồng thuộc về ai?
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-04-10 at 10.30.38 AM.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	2203637  
Loạt ảnh cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành kết hôn với Lâm Tĩnh Ân trước khi qua đời đã được tiết lộ.

Này 9/4, trang QQ đưa tin Lý Khôn Thành - nhạc sĩ từng gây chấn động với mối tình ông cháu đã qua đời vào ngày 8/4 vì căn bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi. Tin tức được con trai cố nhạc sĩ công khai với báo giới. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chia buồn đến gia đình nhạc sĩ người Đài Loan (Trung Quốc).

Ngay lúc này, động thái của Lâm Tĩnh Ân - tình trẻ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành được netizen quan tâm. Cô cho biết cả hai đã tổ chức hôn lễ ấm cúng, đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện vào ngày 1/2 vừa qua, dưới sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá. Lý Khôn Thành đã chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên trước khi nhập viện.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân tiết lộ Lý Khôn Thành bắt đầu cảm thấy không khỏe vào tháng 6 năm ngoái vì các ngón tay tê cứng và cơ thể đau nhức. Đến tháng 9, ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối, đã di căn vào xương.



Lý Khôn Thành được đưa vào bệnh viện để điều trị ngay sau đó. Lâm Tĩnh Ân cũng đến bệnh viện chăm sóc ông suốt 160 ngày chiến đấu với bệnh tật. Biết bản thân không qua khỏi, Lý Khôn Thành đã chuẩn bị tâm lý từ trước với Lâm Tĩnh Ân, mong cô tiếp tục sống tốt nếu ông không còn bên cạnh. Lâm Tĩnh Ân khóc nấc vì cảm thấy có lỗi với "nửa kia", không thể chịu được cảnh nhìn ông đau đớn trải qua vô số đợt hóa trị. Trước khi qua đời, Lý Khôn Thành còn nhắn nhủ Lâm Tĩnh Ân mong kiếp sau cả hai tiếp tục bên nhau.


Loạt ảnh cặp đôi kết hôn trong bệnh viện cũng được tiết lộ với truyền thông

Truyền thông Trung Quốc đưa ra 2 lý do vì sao Lý Khôn Thành lại chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn trước khi nhập viện. Phần vì Lâm Tĩnh Ân với tư cách vợ sẽ dễ dàng chăm sóc cho ông trong phòng hồi sức tích cực. Quan trọng nhất, cố nhạc sĩ muốn trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (hơn 38,5 tỷ đồng) cho Lâm Tĩnh Ân, để tránh xảy ra tranh chấp với con ruột ông.

Lý Khôn Thành, sinh năm 1957, là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Còn Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996, trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên cãi vã. Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng tâm lý vì chuyện gia đình, cha của Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, an ủi con gái nhưng không ngờ cả hai đã nảy sinh tình cảm. Hai người công khai tình cảm vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình và sự nhạo báng của dư luận. Vì yêu Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân còn bị cha từ mặt.
************

Yến Vy về nước làm từ thiện, tiết lộ nhiều điều...



Yến Vy về nước làm từ thiện, tiết lộ cuộc sống ở Mỹ sau đổ vỡ hôn nhân. Vào cuối tháng 3, Yến Vy vừa từ Mỹ về nước. Yến Vy cho biết, thời gian này cô khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp về Việt Nam 2 tuần cùng mẹ làm từ thiện và thăm gia đình.


Yến Vy cùng mẹ phát gạo cho bà con Long An. Ảnh: FBNV

Được biết Yến Vy vừa đảm nhiệm một chức vụ quan trọng tại một công ty ở tiểu bang Lousiana, Mỹ. Cuối tuần Yến Vy đi hát, giao lưu với kiều bào người Việt ở Mỹ. Cô cho biết, mình thấy hạnh phúc vì vẫn được khán giả yêu thương, đón nhận. Cô hài lòng với cuộc sống ở tuổi ngoài 40. Hiện tại, Yến Vy đang chuẩn bị thu âm, quay hình MV một số ca khúc mới.

Yến Vy trở về nước làm từ thiện, gặp đồng nghiệp sau 14 năm định cư ở Mỹ - Ảnh 2.
Yến Vy gặp gỡ đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Sau scandal đời tư năm 2005, Yến Vy đã sang Mỹ sinh sống và kết hôn với một Việt kiều - chủ tiệm nail ở California, cũng là hàng xóm cũ của gia đình cô. Sau khi kết hôn, Yến Vy cùng chồng sang Mỹ sinh sống.

Ngoài công việc ở tiệm nail, Yến Vy còn tham gia các show diễn tại hải ngoại. Yến Vy tiết lộ, cô thử sức với công việc kinh doanh và có được cuộc sống viên mãn. Từ khi sang Mỹ, cô sống kín tiếng. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.

Lần về nước này, Yến Vy thăm mẹ cùng bạn bè nghệ sĩ và tranh thủ đi từ thiện, trao 5 tấn gạo cho bà con nghèo ở Cần Đước, Long An.

Yến Vy cho biết, sau đổ vỡ hôn nhân, hiện cô đang độc thân ở tuổi 44. Cô dồn tình thương, chăm sóc gia đình, lo cho em ruột sắp đón bé đầu lòng. "Sự chở che, kiên nhẫn của gia đình từng là động lực giúp tôi tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Sau sóng gió, tôi học cách san sẻ với những mảnh đời khó khăn, mong lòng tốt được lan tỏa", cô cho biết. Thời gian rảnh, cô tìm đến Phật pháp, thường đi chùa, đọc kinh.

Diễn viên - ca sĩ Yến Vy sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô từng là diễn viên được yêu thích và hoạt động nghệ thuật tích cực vào giai đoạn năm 1997 - 2006. Cô từng đóng các phim như: Đêm Bến Tre, Khỏa nước sông Quy, Biển trời mênh mang... Yến Vy sang Mỹ định cư từ năm 2009, hiện hoạt động với vai trò ca sĩ.


***************
Kiếm tiền tỷ, cơ ngơi ở quê của Quang Linh Vlogs và "chiến thần review" Võ Hà Linh lại như thế này?
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	128.9 KB
ID:	2203398  
Theo như Quang Linh Vlogs và "chiến thần review" Võ Hà Linh lại là những cái tên nổi bật trên mạng xã hội nên cuộc sống, câu chuyện xoay quanh Quang Linh và Hà Linh nhận được nhiều quan tâm, vì Quang Linh sở hữu kênh YouTube 3,56 triệu lượt theo dõi, còn "chiến thần review" Võ Hà Linh lại hàng triệu lượtt heo dõi.

Quang Linh Vlogs và Võ Hà Linh là 2 YouTuber, TikToker nổi tiếng đến từ Nghệ An. Nếu như Quang Linh sở hữu kênh YouTube 3,56 triệu lượt theo dõi cùng khối tài sản ấn tượng với trang trại rộng hàng chục ha, đầu tư hơn 4 tỷ ở Angola thì Hà Linh cũng không kém nổi bật với kênh YouTube cá nhân gần 2 triệu lượt theo dõi, ở nền tảng TikTok, Facebook lần lượt là 3,3 triệu và 1,7 triệu.

Từ đó, những thông tin, câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai 9X quê Nghệ An được nhiều người quan tâm.


Nhà của gia đình Quang Linh ở Nghệ An

Cách đây không lâu, Nguyễn Tiến - một thành viên trong team châu Phi có dịp ghé thăm bà nội và gia đình của Quang Linh tại Nghệ An. Anh đã đăng tải clip lên trang cá nhân, từ đó cộng đồng mạng cũng được chứng kiến cận cảnh cơ ngơi của nam YouTuber tại quê nhà.


Ngôi nhà của gia đình Quang Linh Vlogs được xây dựng từ năm 2003 nhưng đã sửa sang, trang hoàng để đẹp và hiện đại hơn.

Trong khi đó Võ Hà Linh cũng theo đuổi công việc sáng tạo nội dung được khoảng 4 năm. Thời gian gần đây, cô được nhiều người gọi với biệt danh "chiến thần review" hay "chiến thần livestream" khi liên tục thu hút hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn người theo dõi khi phát trực tiếp bán hàng online.


Nhà cũ của gia đình Hà Linh

Tuy nhiên cô từng chia sẻ trong một video rằng gia đình rất nghèo, bố mẹ từng làm công việc rửa xe, dán xe. Khi bố cô mất, mẹ chuyển sang bán hàng gia dụng, đồ điện…

Căn nhà cũ của gia đình cô rất nhỏ, có 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Chưa kể tường mốc lên vì ẩm, bếp dột nát: “Những ngày trời mưa là trong bếp cũng như ngoài trời, đầy nước vì dột. Nói chung trời mưa mà đứng nấu ăn ở đây là kinh hoàng”, cô nói.


Hà Linh đã tặng mẹ 2 sổ đỏ.





Cô cũng xây nhà mới khang trang, tiện nghi cho gia đình.

**************

Cảnh sát khám xét Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Lê Trai - Hoàng Lam - Dương Bình

Ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị cáo buộc tội danh Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, quy định tại khoản 4 Điều 175 Bộ luật Hình sự.

Tran Qui Thanh anh 1

Chiều 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an thi hành lệnh bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh (ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát) cùng con gái Trần Uyên Phương. Một người con gái khác của ông Thanh là Trần Ngọc Bích bị khởi tố về cùng tội danh trên.

Tran Qui Thanh anh 2

Cùng ngày, cơ quan điều tra huy động các lực lượng nghiệp vụ tổ chức khám xét chỗ ở, nơi làm việc tại 9 địa điểm đối với 3 bị can trên.

Tran Qui Thanh anh 3

Tại trụ sở Tân Hiệp Phát ở Bình Dương, Cơ quan CSĐT Bộ Công an phối hợp với các đơn vị phong tỏa tuyến đường trước nơi diễn ra hoạt động tố tụng.

Tran Qui Thanh anh 4

Tran Qui Thanh anh 5

Trước đó, Bộ Công an giao Cơ quan CSĐT (C01) điều tra xác minh, giải quyết nội dung đơn của một số công dân trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai tố cáo ông Trần Quí Thanh cùng các con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích và một số cá nhân khác.

Tran Qui Thanh anh 6

Họ bị cáo buộc đã thực hiện hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cưỡng đoạt tài sản là các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại tỉnh Đồng Nai và TP.HCM từ tháng 11/2020.

Tran Qui Thanh anh 7

Từ ngày 8/4 đến ngày 10/4, CQĐT đã ra các quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương và bà Trần Ngọc Bích; đồng thời, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương.

Tran Qui Thanh anh 8
Hôm 6/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng xác minh, điều tra bà Trần Uyên Phương (Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát) về hành vi trốn thuế và giúp sức cho người khác trốn thuế.

***********

MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 11 -04 -2023

xxx


hcm-giongphim
************

Hiếp dâm không được, dùng dao chém nạn nhân

Hoàng Lam

Ngày 11/4, nguồn tin của Dân trí cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An đang thu thập, củng cố chứng cứ để làm rõ hành vi hiếp dâm của Đặng Quang Hậu (23 tuổi, trú xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An).

Trước đó, Đặng Quang Hậu bị cơ quan Cảnh sát điều tra khởi tố về tội Giết người.

Hiếp dâm không được, dùng dao chém nạn nhân - 1

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An thực hiện công tác kiểm sát tại buổi thực nghiệm hiện trường (Ảnh: Viện KSND tỉnh Nghệ An).

Đặng Quang Hậu được xác định dùng dao, điếu cày tấn công vào đầu, gây tổn hại 51% sức khỏe đối với chị P.T.S. (55 tuổi, trú cùng xóm).

Trong quá trình điều tra, Đặng Quang Hậu khai tối 31/10/2022, sau khi đi dự đám cưới về, người này gặp và nảy sinh ý đồ quan hệ tình dục với chị S.

Đặng Quang Hậu kéo chị S. vào bụi chuối để thực hiện hành vi thú tính. Chị S. chống cự, la hét, Hậu sợ bị phát hiện nên dùng điếu cày đánh, dùng dao chém nhiều nhát vào đầu nạn nhân.

Sau thời gian dài điều trị, sức khỏe tâm thần của chị S. chưa đảm bảo cho việc lấy lời khai nhằm làm rõ các nội dung vụ việc.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An và Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã tổ chức thực nghiệm điều tra, tái dựng hiện trường vụ án. Hành vi của Đặng Quang Hậu thực hiện lại tại buổi thực nghiệm điều tra cơ bản phù hợp với các lời khai của bị can tại Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ
***********

Quá trình điều tra đến khởi tố ông chủ Tân Hiệp Phát và 2 ái nữ

 Sau hơn 2 năm bị tố cáo, ông Trần Quí Thanh cùng con gái đã bị cơ quan điều tra khởi tố về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Quá trình điều tra đến khởi tố ông chủ Tân Hiệp Phát và 2 ái nữ - 1

***********

Vợ chồng chủ tiệm vàng biến mất cùng khoản nợ gần 100 tỷ đồng

Quốc Triều

Ngày 11/4, Công an xã Bình Châu (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết đã báo cáo cấp trên về vụ việc hàng trăm người dân kéo đến một tiệm vàng trên địa bàn xã để đòi nợ.

Thông tin ban đầu, chủ tiệm vàng là vợ chồng ông N.V.T. (57 tuổi) và bà V.T.T.H. (53 tuổi). Từ ngày 28/3 đến nay, có khoảng 250 người dân ở xã Bình Châu (Bình Sơn), Tịnh Hòa (TP Quảng Ngãi) và huyện Lý Sơn tập trung đến tiệm vàng của ông T. để đòi nợ.

Tuy nhiên, hai vợ chồng đã bỏ đi khỏi địa bàn, không rõ tung tích.

Vợ chồng chủ tiệm vàng biến mất cùng khoản nợ gần 100 tỷ đồng - 1

Vợ chồng chủ tiệm vàng bỏ đi không rõ tung tích, khiến hàng trăm người điêu đứng (Ảnh: Quốc Triều).

Theo trình báo, bà H. mượn tiền của hàng trăm người để làm ăn. Lúc đầu, bà H. trả lãi đúng hẹn. Thời gian gần đây, bà H. mất khả năng chi trả. Khi người dân đến đòi tiền, bà H. và ông T. đóng cửa tiệm vàng đi nơi khác sinh sống. Thống kê sơ bộ, bà H. đã vay mượn của nhiều người với số tiền lên đến 100 tỷ đồng.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an xã Bình Châu đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Bình Sơn. Đồng thời, tổ chức lực lượng thường trực tại khu vực nhà riêng của ông T., bà H. để nắm tình hình, vận động những người có liên quan chấp hành đúng quy định của pháp luật và hướng dẫn thực hiện quy trình khiếu nại, khiếu kiện theo đúng thẩm quyền
************

Giết người vì bị cản uống bia, thanh niên lĩnh 16 năm tù

Công Bính

Ngày 11/4, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Văn Quốc (SN 2004, trú huyện Tiên Phước) về tội Giết người.

Giết người vì bị cản uống bia, thanh niên lĩnh 16 năm tù - 1

Bị cáo Nguyễn Văn Quốc tại tòa (Ảnh: CTV).

Cáo trạng xác định, trưa 27/7/2022, Nguyễn Văn Quốc và ông Phạm Đức Sáu (SN 1981, trú huyện Tiên Phước) cùng một số người đến nhà anh Trần Văn Đ. dự tiệc tân gia.

Tại đây, Quốc uống khoảng 4 - 5 lon bia. Lúc này, ông Sáu nhìn thấy Quốc uống nhiều bia nên khuyên đi về để chiều phụ gia đình ông sửa chữa lại nhà cửa.

Trong lúc có hơi men, Quốc nói lại với ông Sáu: "Con nể anh Đ. nên mới ngồi lại".

Sau đó, Quốc đi về nhưng đến chiều Quốc lại tìm ông Sáu, hai bên tiếp tục mâu thuẫn từ câu chuyện tại buổi tiệc lúc trưa. Trong lúc xô xát, Quốc rút dao thủ sẵn trong người đâm ông Sáu tử vong.

Gây án xong, Quốc rời hiện trường, đến cơ quan công an đầu thú hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa, sau quá trình xét hỏi, bị cáo Nguyễn Văn Quốc thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội. Hội đồng xét xử TAND tỉnh tuyên phạt Quốc 16 năm tù giam về tội Giết người
************

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ?


Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 1.

Từ trái qua: Quách Ngọc Ngoan, H'Hen Niê - Ảnh: Facebook nhân vật

* Sao Việt nào lao đao vì nợ trước Quách Ngọc Ngoan

Tối 10-4, thông tin Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó, nam nghệ sĩ được cho sở hữu khối tài sản lớn.

Anh nói đây là chuyện cá nhân, tự làm tự chịu, không liên quan đến ai cả, mong các chủ nợ cho thời gian để làm việc, ổn định tài chính và hứa sẽ trả nợ.

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 2.

Từ trái qua: Quách Ngọc Ngoan, Dương Cẩm Lynh, Siu Black - Ảnh: Facebook nhân vật

Trước Quách Ngọc Ngoan, từng có nhiều nghệ sĩ rơi vào cảnh lao đao vì nợ nần.

Vào tháng 1-2023, Dương Cẩm Lynh bị một nhóm người chặn đường xiết nợ. Sau đó, cô lên tiếng thừa nhận mình mắc nợ hơn 5 tỉ. Vì ồn ào trên mà cô bị cắt hợp đồng phim. Nữ diễn viên đã phải thanh lý nhiều món đồ hiệu đắt tiền để trang trải cuộc sống.

Năm 2013, Siu Black khiến khán giả bàng hoàng vì thông tin vỡ nợ hơn chục tỉ đồng, chủ nợ vây kín đêm diễn. Thời điểm đó, nhiều đồng nghiệp đã giúp đỡ nữ nghệ sĩ. Về sau, khán giả cũng ít thấy Siu Black trên sân khấu.

Một số sao Việt khác cũng từng vướng ồn ào nợ nần như Thúy Nga, Phước Sang…

* Nữ diễn viên qua đời đột ngột ở tuổi 27

Theo Star News đưa tin ngày 11-4, người mẫu Jung Chae Yul qua đời đột ngột tại nhà riêng, hưởng dương 27 tuổi, nguyên nhân tử vong không được công bố. 

Tang lễ được tổ chức riêng tư. Phía công ty hy vọng người hâm mộ không lan truyền tin đồn và bình luận tiêu cực về nữ nghệ sĩ.  

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 4.

Người mẫu Jung Chae Yul - Ảnh: Nate

"Chúng tôi mong rằng nghệ sĩ Jung Chae Yul - người luôn chân thành, làm việc hết mình vì sự nghiệp diễn xuất - có thể yên nghỉ ở một nơi ấm áp", công ty quản lý chia sẻ.

Thông tin trên khiến công chúng bất ngờ, bởi vì trước đó nữ nghệ sĩ vẫn tham gia quay phim Wedding Impossible. Theo ê kíp Wedding Impossible, công tác quay phim hiện tạm dừng đến ngày 12-4. 

* H'Hen Niê hoàn thành 5ha rừng 

Sau khi trồng được 1ha rừng đầu tiên từ tiền kiếm được trên Facebook, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khán giả và bạn bè. Từ đó, cô nhanh chóng có đủ số tiền để thực hiện chuyến đi trồng 4ha rừng tiếp theo tại Vườn quốc gia Bến En (Thanh Hóa).

Hành trình trồng rừng bắt đầu từ ngày 10 đến 12-4, kết hợp với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia, cô Võ Thị Xuân Trang, á hậu Lệ Hằng, á hậu Thủy Tiên...

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 5.

H'Hen Niê hoàn thành 5ha rừng - Ảnh: Facebook nhân vật

Hoa hậu H'Hen Niê hạnh phúc chia sẻ về hành trình kêu gọi trồng rừng: “Khi đặt mục tiêu trồng 5ha rừng, Hen không khỏi áp lực nhưng niềm vui mỗi ngày góp được thêm nhiều cây rừng, truyền cảm hứng cho nhiều người cùng trồng rừng đã giúp Hen luôn tràn đầy năng lượng và sự quyết tâm”.

* Kim Kardashian đóng phim kinh dị

Mới đây, Kim Kardashian xác nhận sẽ tham gia loạt phim kinh dị nổi tiếng American Horror Story cho mùa thứ 12 trong vai trò diễn viên. Cô là một trong những diễn viên đầu tiên được xác nhận tham gia phim. Phần phim mới có tên Delicate (Dễ vỡ).

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 6.

Kim Kardashian tham gia mùa 12 series "American Horror Story" - Ảnh: Variety

Hiện tại, nhân vật của Kim Kardashian vẫn chưa được hãng phim công bố chi tiết. Nhiều người dự đoán người đẹp sẽ thuộc nhóm vai chính. Nhân vật của nữ nghệ sĩ được xây dựng dựa trên hình tượng của cô ngoài đời.

Trong gần 10 năm qua, Kim Kardashian chỉ xuất hiện với vai trò khách mời, lồng tiếng trong một số dự án như How I Met Your Mother, 30 Rock, 2 Broke Girls hay Ocean's 8

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 đến Việt Nam

Tin tức giải trí 11-4: Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ, sao Việt nào đổ nợ? - Ảnh 7.

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo thông tin mới nhất từ BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020 Amanda Obdam sẽ có chuyến công tác đến Việt Nam vào cuối tháng 4 này. 

Trong lần đầu tiên đến Việt Nam, Amanda Obdam đã ghi điểm với người hâm mộ Việt vì mặc áo dài khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. 

Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan cũng nhận lời trình diễn trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Võ Việt Chung. 

Nhà thiết kế nói rằng tin tưởng người đẹp Thái Lan sẽ khiến tà áo dài trở nên hiện đại, gần gũi. Đồng thời giúp tà áo dài Việt Nam được thế giới biết đến nhiều hơn.

**************

Gái bán dâm thông đồng với chủ nhà nghỉ

Phạm Dự

Hà NộiVi Thị Hoan khi giới thiệu người bán dâm đến nhà nghỉ Thanh Trúc sẽ được nhận tiền công 20.000 đồng mỗi lần.

Ngày 20/2, Hoan, 31 tuổi, bị Công an quận Cầu Giấy khởi tố về tội Môi giới mại dâm.

Chủ nhà nghỉ Trương Quang Thanh, 49 tuổi, bị khởi tố tội Chứa mại dâm.

Vi Thị Hoan (trái) và Trương Quang Thanh. Ảnh: Công an cung cấp

Vi Thị Hoan (trái) và Trương Quang Thanh. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cảnh sát, Hoan thường xuyên đi bán dâm tại nhà nghỉ Trúc Sơn của Thanh ở phố Trung Kính, quận Cầu Giấy nên quen nhau. Hai bên thỏa thuận, mỗi lần Hoan đưa khách đến bán dâm tại nhà nghỉ sẽ được ông chủ Thanh trả 20.000 đồng.

Hoan liên hệ với một cô gái cùng quê rủ đi bán dâm. Theo giao kết, với mỗi lượt bán dâm 250.000-300.000 đồng, gái bán dâm phải trả cho Hoan 50.000-100.000 đồng. Nếu khách đi qua đêm với giá 1,5 triệu đồng, Hoan nhận 300.000 đồng.

Khoảng 22h ngày 6/2, hai người đang bán dâm tại nhà nghỉ của Thanh thì bị cảnh sát bắt quả tang.


***********

Cha con ông Trần Quí Thanh vướng nhiều tố cáo trước khi bị bắt

Hoàng Lam

Ông Thanh và người thân từng bị tố cáo có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế... gây thiệt hại cho một cá nhân số tiền trên 1.000 tỷ đồng.

Chiều 10/4, Cơ quan CSĐT Bộ Công an thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Trần Quí Thanh (Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát) cùng con gái Trần Uyên Phương (Phó tổng giám đốc tập đoàn này). Một người con khác của ông Thanh là Trần Ngọc Bích cũng bị khởi tố về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Động thái trên diễn ra sau khi cơ quan điều tra xác minh đơn của một số công dân tố cáo ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái và một số cá nhân khác đã thực hiện hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cưỡng đoạt tài sản là các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại tỉnh Đồng Nai và TP.HCM từ tháng 11/2020.

Bị tố cáo gây thiệt hại hơn 1.000 tỷ đồng

Tháng 10/2020, Cơ quan CSĐT Bộ Công an nhận đơn của ông Lê Văn Lâm (người đại diện pháp luật của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Kim Oanh Đồng Nai) tố cáo ông Trần Quí Thanh cùng 2 con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích và một số cá nhân khác.

Trong đơn, người tố cáo cho rằng ông Thanh và người thân có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế, cưỡng đoạt tài sản, gây thiệt hại cho nạn nhân số tiền trên 1.000 tỷ đồng.

Tran Qui Thanh anh 1

Các bị can Trần Quí Thanh, Trần Uyên Phương (giữa), Trần Ngọc Bích. Ảnh: Bộ Công an.

Đến ngày 9/11/2020, CQĐT ra quyết định phân công giải quyết nguồn tin về tội phạm, đồng thời có văn bản gửi UBND tỉnh Đồng Nai đề nghị địa phương này giữ nguyên hiện trạng, thủ tục pháp lý và tạm dừng mọi biến động đối với Công ty CP bất động sản Minh Thành Đồng Nai và dự án khu dân cư dịch vụ theo quy hoạch tại xã An Phước, huyện Long Thành.

Tháng 3/2021, Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố vụ án hình sự Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, liên quan đến đơn tố cáo nêu trên. Đến đầu tháng 11/2022, CQĐT tạm đình chỉ điều tra vụ án hình sự lừa đảo chiếm đoạt tài sản này để chờ kết quả giám định.

Chiếm đoạt đất qua hợp đồng giả cách?

Tháng 11/2020, ông Nguyễn Văn Chung (Tổng giám đốc Công ty TNHH Đo đạc, tư vấn, thiết kế, xây dựng DCB) gửi đơn tố cáo một số người có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản. Trong đó, ông Chung tố cáo bà Trần Uyên Phương cùng một cá nhân và một văn phòng công chứng ở TP.HCM đã cấu kết, lừa đảo chiếm đoạt 2 khu đất của ông Chung tại TP.HCM.

Khi đó, người tố cáo cho rằng các khu đất có tổng trị giá hàng trăm tỷ đồng nhưng bị đối phương chiếm đoạt bằng thủ đoạn cho vay tiền rồi lập hợp đồng giả cách chuyển nhượng.

Đầu tháng 3/2021, khi Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an xác minh, thu thập tài liệu chứng cứ liên quan đơn của ông Chung, thì người đàn ông này bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM khởi tố, bắt giam về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản do liên quan một vụ án khác.

Tran Qui Thanh anh 2

Cơ quan chức năng khám xét Tân Hiệp Phát chiều 10/4. Ảnh: Lê Trai.

Bị điều tra dấu hiệu trốn thuế

Bà Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích là 2 con gái của ông Trần Quí Thanh. Bà Phương từng tham gia góp vốn thành lập 11 doanh nghiệp, với đăng ký hoạt động kinh doanh chính trong lĩnh vực bất động sản. Thời điểm bị bắt, bà Trần Uyên Phương là Phó tổng giám đốc tại Tân Hiệp Phát, và có vai trò sở hữu vốn, lãnh đạo tại 40 doanh nghiệp khác nhau có liên quan tới gia đình đại gia nước giải khát này.

Theo Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an, trước khi khởi tố ông Trần Quí Thanh và 2 con gái, Bộ Công an giao đơn vị này điều tra xác minh, giải quyết đơn của một số công dân ở TP.HCM và tỉnh Đồng Nai tố cáo cha con ông Thanh và một số cá nhân khác có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, trốn thuế và cưỡng đoạt tài sản. Những tài sản này gồm các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại 2 địa phương này.

Riêng bà Trần Uyên Phương, hôm 6/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vào cuộc xác minh, điều tra bà này về hành vi trốn thuế và giúp sức cho người khác trốn thuế. Việc này diễn ra sau khi Chi cục Thuế TP Thủ Đức gửi công văn cho CQĐT.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…


**************

Sát hại gái bán dâm sau mâu thuẫn 'tăng giá'

Phạm Dự

Hà NộiHà Văn Vụ, 22 tuổi, khai không đồng ý với mức tăng từ 1,5 triệu lên 2,5 triệu đồng sau khi "qua đêm" nên sát hại gái bán dâm trong nhà nghỉ.

Ngày 10/4, Công an quận Long Biên cho biết đã khởi tố, tạm giam Vụ (quê huyện Thường Xuân, Thanh Hóa) về tội Giết người và chuyển hồ sơ tới Công an Hà Nội điều tra theo thẩm quyền.

Hà Văn Vụ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thu Hương

Hà Văn Vụ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Thu Hương

Theo cảnh sát, khoảng 21h ngày 7/3, khi đi từ Bắc Ninh lên Hà Nội xin việc làm, Vụ thuê nhà nghỉ ở phường Bồ Đề, quận Long Biên. Anh ta liên hệ với một gái bán dâm qua mạng xã hội, thỏa thuận giá "qua đêm" 1,5 triệu đồng.

Vụ khai sáng hôm sau bị cô gái đòi 2,5 triệu đồng, hai bên đã to tiếng. Vụ không đồng ý nên đánh, siết cổ nạn nhân khiến tử vong.


************
Nhạc sĩ từng gây chấn động với mối tình ông cháu qua đời, tài sản hơn 38 tỷ đồng thuộc về ai?
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2023-04-10 at 10.30.38 AM.jpg
Views:	0
Size:	40.5 KB
ID:	2203637  
Loạt ảnh cặp đôi ông cháu Lý Khôn Thành kết hôn với Lâm Tĩnh Ân trước khi qua đời đã được tiết lộ.

Này 9/4, trang QQ đưa tin Lý Khôn Thành - nhạc sĩ từng gây chấn động với mối tình ông cháu đã qua đời vào ngày 8/4 vì căn bệnh ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 66 tuổi. Tin tức được con trai cố nhạc sĩ công khai với báo giới. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết gửi lời chia buồn đến gia đình nhạc sĩ người Đài Loan (Trung Quốc).

Ngay lúc này, động thái của Lâm Tĩnh Ân - tình trẻ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành được netizen quan tâm. Cô cho biết cả hai đã tổ chức hôn lễ ấm cúng, đơn giản ngay trong phòng hồi sức của bệnh viện vào ngày 1/2 vừa qua, dưới sự chứng kiến của các bác sĩ, y tá. Lý Khôn Thành đã chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn và ký tên trước khi nhập viện.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lâm Tĩnh Ân tiết lộ Lý Khôn Thành bắt đầu cảm thấy không khỏe vào tháng 6 năm ngoái vì các ngón tay tê cứng và cơ thể đau nhức. Đến tháng 9, ông được chẩn đoán mắc bệnh ung thư đại trực tràng giai đoạn cuối, đã di căn vào xương.



Lý Khôn Thành được đưa vào bệnh viện để điều trị ngay sau đó. Lâm Tĩnh Ân cũng đến bệnh viện chăm sóc ông suốt 160 ngày chiến đấu với bệnh tật. Biết bản thân không qua khỏi, Lý Khôn Thành đã chuẩn bị tâm lý từ trước với Lâm Tĩnh Ân, mong cô tiếp tục sống tốt nếu ông không còn bên cạnh. Lâm Tĩnh Ân khóc nấc vì cảm thấy có lỗi với "nửa kia", không thể chịu được cảnh nhìn ông đau đớn trải qua vô số đợt hóa trị. Trước khi qua đời, Lý Khôn Thành còn nhắn nhủ Lâm Tĩnh Ân mong kiếp sau cả hai tiếp tục bên nhau.


Loạt ảnh cặp đôi kết hôn trong bệnh viện cũng được tiết lộ với truyền thông

Truyền thông Trung Quốc đưa ra 2 lý do vì sao Lý Khôn Thành lại chuẩn bị sẵn giấy đăng ký kết hôn trước khi nhập viện. Phần vì Lâm Tĩnh Ân với tư cách vợ sẽ dễ dàng chăm sóc cho ông trong phòng hồi sức tích cực. Quan trọng nhất, cố nhạc sĩ muốn trao quyền thừa kế toàn bộ tài sản khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (hơn 38,5 tỷ đồng) cho Lâm Tĩnh Ân, để tránh xảy ra tranh chấp với con ruột ông.

Lý Khôn Thành, sinh năm 1957, là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc). Còn Lâm Tĩnh Ân sinh năm 1996, trong gia đình không mấy êm ấm bởi cha mẹ thường xuyên cãi vã. Lo sợ con gái mới lớn gặp khủng hoảng tâm lý vì chuyện gia đình, cha của Tĩnh Ân đã nhờ bạn mình là Lý Khôn Thành trò chuyện, an ủi con gái nhưng không ngờ cả hai đã nảy sinh tình cảm. Hai người công khai tình cảm vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình và sự nhạo báng của dư luận. Vì yêu Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân còn bị cha từ mặt.
************

Yến Vy về nước làm từ thiện, tiết lộ nhiều điều...



Yến Vy về nước làm từ thiện, tiết lộ cuộc sống ở Mỹ sau đổ vỡ hôn nhân. Vào cuối tháng 3, Yến Vy vừa từ Mỹ về nước. Yến Vy cho biết, thời gian này cô khá bận rộn nhưng vẫn sắp xếp về Việt Nam 2 tuần cùng mẹ làm từ thiện và thăm gia đình.


Yến Vy cùng mẹ phát gạo cho bà con Long An. Ảnh: FBNV

Được biết Yến Vy vừa đảm nhiệm một chức vụ quan trọng tại một công ty ở tiểu bang Lousiana, Mỹ. Cuối tuần Yến Vy đi hát, giao lưu với kiều bào người Việt ở Mỹ. Cô cho biết, mình thấy hạnh phúc vì vẫn được khán giả yêu thương, đón nhận. Cô hài lòng với cuộc sống ở tuổi ngoài 40. Hiện tại, Yến Vy đang chuẩn bị thu âm, quay hình MV một số ca khúc mới.

Yến Vy trở về nước làm từ thiện, gặp đồng nghiệp sau 14 năm định cư ở Mỹ - Ảnh 2.
Yến Vy gặp gỡ đồng nghiệp. Ảnh: FBNV

Sau scandal đời tư năm 2005, Yến Vy đã sang Mỹ sinh sống và kết hôn với một Việt kiều - chủ tiệm nail ở California, cũng là hàng xóm cũ của gia đình cô. Sau khi kết hôn, Yến Vy cùng chồng sang Mỹ sinh sống.

Ngoài công việc ở tiệm nail, Yến Vy còn tham gia các show diễn tại hải ngoại. Yến Vy tiết lộ, cô thử sức với công việc kinh doanh và có được cuộc sống viên mãn. Từ khi sang Mỹ, cô sống kín tiếng. Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn. Cô sử dụng mạng xã hội, đăng ảnh và giao lưu cùng mọi người.

Lần về nước này, Yến Vy thăm mẹ cùng bạn bè nghệ sĩ và tranh thủ đi từ thiện, trao 5 tấn gạo cho bà con nghèo ở Cần Đước, Long An.

Yến Vy cho biết, sau đổ vỡ hôn nhân, hiện cô đang độc thân ở tuổi 44. Cô dồn tình thương, chăm sóc gia đình, lo cho em ruột sắp đón bé đầu lòng. "Sự chở che, kiên nhẫn của gia đình từng là động lực giúp tôi tìm lại niềm tin trong cuộc sống. Sau sóng gió, tôi học cách san sẻ với những mảnh đời khó khăn, mong lòng tốt được lan tỏa", cô cho biết. Thời gian rảnh, cô tìm đến Phật pháp, thường đi chùa, đọc kinh.

Diễn viên - ca sĩ Yến Vy sinh năm 1979 tại TP HCM. Cô từng là diễn viên được yêu thích và hoạt động nghệ thuật tích cực vào giai đoạn năm 1997 - 2006. Cô từng đóng các phim như: Đêm Bến Tre, Khỏa nước sông Quy, Biển trời mênh mang... Yến Vy sang Mỹ định cư từ năm 2009, hiện hoạt động với vai trò ca sĩ.


***************
Kiếm tiền tỷ, cơ ngơi ở quê của Quang Linh Vlogs và "chiến thần review" Võ Hà Linh lại như thế này?
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	128.9 KB
ID:	2203398  
Theo như Quang Linh Vlogs và "chiến thần review" Võ Hà Linh lại là những cái tên nổi bật trên mạng xã hội nên cuộc sống, câu chuyện xoay quanh Quang Linh và Hà Linh nhận được nhiều quan tâm, vì Quang Linh sở hữu kênh YouTube 3,56 triệu lượt theo dõi, còn "chiến thần review" Võ Hà Linh lại hàng triệu lượtt heo dõi.

Quang Linh Vlogs và Võ Hà Linh là 2 YouTuber, TikToker nổi tiếng đến từ Nghệ An. Nếu như Quang Linh sở hữu kênh YouTube 3,56 triệu lượt theo dõi cùng khối tài sản ấn tượng với trang trại rộng hàng chục ha, đầu tư hơn 4 tỷ ở Angola thì Hà Linh cũng không kém nổi bật với kênh YouTube cá nhân gần 2 triệu lượt theo dõi, ở nền tảng TikTok, Facebook lần lượt là 3,3 triệu và 1,7 triệu.

Từ đó, những thông tin, câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai 9X quê Nghệ An được nhiều người quan tâm.


Nhà của gia đình Quang Linh ở Nghệ An

Cách đây không lâu, Nguyễn Tiến - một thành viên trong team châu Phi có dịp ghé thăm bà nội và gia đình của Quang Linh tại Nghệ An. Anh đã đăng tải clip lên trang cá nhân, từ đó cộng đồng mạng cũng được chứng kiến cận cảnh cơ ngơi của nam YouTuber tại quê nhà.


Ngôi nhà của gia đình Quang Linh Vlogs được xây dựng từ năm 2003 nhưng đã sửa sang, trang hoàng để đẹp và hiện đại hơn.

Trong khi đó Võ Hà Linh cũng theo đuổi công việc sáng tạo nội dung được khoảng 4 năm. Thời gian gần đây, cô được nhiều người gọi với biệt danh "chiến thần review" hay "chiến thần livestream" khi liên tục thu hút hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn người theo dõi khi phát trực tiếp bán hàng online.


Nhà cũ của gia đình Hà Linh

Tuy nhiên cô từng chia sẻ trong một video rằng gia đình rất nghèo, bố mẹ từng làm công việc rửa xe, dán xe. Khi bố cô mất, mẹ chuyển sang bán hàng gia dụng, đồ điện…

Căn nhà cũ của gia đình cô rất nhỏ, có 1 phòng khách và 1 phòng ngủ. Chưa kể tường mốc lên vì ẩm, bếp dột nát: “Những ngày trời mưa là trong bếp cũng như ngoài trời, đầy nước vì dột. Nói chung trời mưa mà đứng nấu ăn ở đây là kinh hoàng”, cô nói.


Hà Linh đã tặng mẹ 2 sổ đỏ.





Cô cũng xây nhà mới khang trang, tiện nghi cho gia đình.

**************

Cảnh sát khám xét Tập đoàn Tân Hiệp Phát

Lê Trai - Hoàng Lam - Dương Bình

Ông Trần Quí Thanh và 2 con gái bị cáo buộc tội danh Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, quy định tại khoản 4 Điều 175 Bộ luật Hình sự.

Tran Qui Thanh anh 1

Chiều 10/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an thi hành lệnh bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh (ông chủ Tập đoàn Tân Hiệp Phát) cùng con gái Trần Uyên Phương. Một người con gái khác của ông Thanh là Trần Ngọc Bích bị khởi tố về cùng tội danh trên.

Tran Qui Thanh anh 2

Cùng ngày, cơ quan điều tra huy động các lực lượng nghiệp vụ tổ chức khám xét chỗ ở, nơi làm việc tại 9 địa điểm đối với 3 bị can trên.

Tran Qui Thanh anh 3

Tại trụ sở Tân Hiệp Phát ở Bình Dương, Cơ quan CSĐT Bộ Công an phối hợp với các đơn vị phong tỏa tuyến đường trước nơi diễn ra hoạt động tố tụng.

Tran Qui Thanh anh 4

Tran Qui Thanh anh 5

Trước đó, Bộ Công an giao Cơ quan CSĐT (C01) điều tra xác minh, giải quyết nội dung đơn của một số công dân trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai tố cáo ông Trần Quí Thanh cùng các con gái Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích và một số cá nhân khác.

Tran Qui Thanh anh 6

Họ bị cáo buộc đã thực hiện hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cưỡng đoạt tài sản là các dự án, bất động sản có giá trị đặc biệt lớn tại tỉnh Đồng Nai và TP.HCM từ tháng 11/2020.

Tran Qui Thanh anh 7

Từ ngày 8/4 đến ngày 10/4, CQĐT đã ra các quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương và bà Trần Ngọc Bích; đồng thời, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Trần Quí Thanh và bà Trần Uyên Phương.

Tran Qui Thanh anh 8
Hôm 6/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng xác minh, điều tra bà Trần Uyên Phương (Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát) về hành vi trốn thuế và giúp sức cho người khác trốn thuế.

***********

MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
MauLon.Net - Ảnh sex Idol tóp tóp tiktok Yua Mikami
************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm