Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 11 -06 -2022: HÌnh cuối: Cuả bác Hồ nhỏ, nhưng có võ, làm cháu mệt quá

Cô gái 7 lần vờ nhảy cầu để nhận tiền giúp đỡ

hcm-giongphim

******************

Truy sát ở quán ốc: "Sống nửa đời người, tôi chưa thấy cảnh kinh hoàng vậy"

Hồng Lĩnh

"Sống nửa đời người, chưa thấy cảnh kinh hoàng như vậy"

Đã 2 ngày trôi qua sau sự việc hàng chục thanh niên cầm mã tấu, "bom xăng" xông vào quán ốc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức (TPHCM), chém nhầm người, nhiều nhân viên làm việc ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Nhớ lại sự việc hôm ấy, anh Đ. (nhân viên quán) cho biết, gần 22h ngày 9/6, trời vừa tạnh mưa, quán chỉ còn 2 bàn đang có thực khách ăn uống, trong đó, có bàn nhóm sinh viên tổ chức sinh nhật.

Truy sát ở quán ốc: Sống nửa đời người, tôi chưa thấy cảnh kinh hoàng vậy - 1

Các đối tượng chém người, gây náo loạn quán ốc, tại cơ quan điều tra (Ảnh: A.X).

Khi những thực khách đang ăn uống, bất ngờ có khoảng 20 thanh niên cầm mã tấu, "bom xăng" xông vào quán chém người. Thấy vậy, anh này và những người trong quán liền bỏ chạy vào khu vực bếp, nhà vệ sinh.

"Thấy nhóm người xông vào quán ai cũng cầm hung khí nguy hiểm, sợ bị chém nên tôi chạy vào nhà vệ sinh khóa cửa nhưng họ vẫn không tha, tới đập cửa ầm ầm. Lúc này, tôi rất hoảng loạn nên nói mình là nhân viên của quán, xin tha", anh Đ. nhớ lại.

Theo anh Đ., nhóm đối tượng xông vào quán rất hung hãn, thấy ai chạy liền đuổi theo chém. Hậu quả khiến một người bị chém vào bụng, khủyu tay phải, một người bị chém đứt gân mu bàn tay, số còn lại chỉ bị thương nhẹ, trầy xước ngoài da. Riêng 2 cô gái chạy không kịp, đứng ôm nhau giữa quán, may mắn không bị tấn công.

Bên cạnh đó, anh Đ. cho biết sau khi sự việc xảy ra, nhiều nhân viên của quán sợ hãi, xin nghỉ việc.

Anh Đ. nhanh chân chạy thoát nên không sao nhưng bà H. (mẹ anh Đ, cũng làm phục vụ), chạy không kịp bị chém một nhát vào tay.

Sau khi kiểm tra và xác định vết chém chỉ bị thương phần mềm, bà H. tiếp tục tới quán làm việc. Bà này cho biết quán vốn ít người làm, nay một số nhân viên sợ quá nghỉ việc nên dù tay đau bà cũng phải làm.

"Sống hơn nửa đời người rồi mà tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh kinh hoàng như vậy. Ai ai cũng cầm mã tấu, dao… rồi tiếng bom xăng cứ nổ khiến tôi ám ảnh", bà H. nhớ lại.

Theo các nhân chứng, nhóm giang hồ sau khi ném bom xăng gây cháy, đập phá đồ đạc trong quán đã rời đi. Sau đó, những người xung quanh mới dám ra ngoài để đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

"Quyết chiến" náo loạn đường phố

Nhận được tin báo về sự việc, nhà chức trách nhanh chóng vào cuộc và triệu tập làm việc, xử lý 17 đối tượng có liên quan.

Bước đầu nhóm này khai do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Thành Nhân (31 tuổi) đã hẹn Trần Gia Bảo (19 tuổi) để nói chuyện. 

Tối 9/6, Trần Gia Bảo đi cùng 5 đối tượng có mang theo mã tấu đến gặp Nhân. Thấy vậy, Nhân liền bỏ chạy.

Không chịu thua, Nhân gọi khoảng 20 đối tượng khác cầm theo mã tấu, dao, kiếm, gậy sắt... và "bom xăng" tự chế đi tìm nhóm Bảo. Khi đến trước quán ốc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, do nhìn nhầm các thực khách đang ăn trong quán là nhóm Bảo nên băng của Nhân đã xông vào chém khiến 2 người bị thương.

Tiếp đó, nhóm của Nhân đến đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A thì gặp băng của Bảo. Ngay lập tức 2 nhóm lao vào "quyết chiến", làm náo loạn đường phố. Vụ đánh chém khiến 2 người bị thương.


*************

5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ bị bắt ở Đắk Lắk

Thúy Diễm

Chiều nay (11/6), trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được 5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ Công an thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

"Lúc 11h25 hôm nay, lực lượng chức năng bắt được 4 đối tượng, đến khoảng 15h30 cùng ngày, đối tượng còn lại bị bắt. Cả 5 đối tượng này đều bị bắt tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk", lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết.

Chiều 11/6, trao đổi PV Dân trí, Thiếu tướng Lê Vinh Quy - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - cũng xác nhận đơn vị vừa phối hợp Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ thành công 5 bị can trốn khỏi nhà tạm giữ.

"Thời điểm bắt giữ các đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk). Công an tỉnh Đắk Lắk đang làm các thủ tục để bàn giao cả 5 đối tượng cho Công an tỉnh Hưng Yên xử lý theo thẩm quyền", Thiếu tướng Quy thông tin.

Được biết, Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an của tỉnh phối hợp Công an Hưng Yên vây bắt các bị can trốn trại này.

Theo Thượng tá Trần Bình Hưng - Trưởng Công an huyện Cư M'gar, vào trưa nay (11/6), lực lượng Công an hai tỉnh Đắk Lắk, Hưng Yên đã bắt giữ được 4 đối tượng gồm: Vũ Văn Dũng (SN 1995), Đào Đình Kiên (SN 2001), Nguyễn Văn Long (SN 1991) và Đinh Khánh Đạt (SN 1996). Cả bốn bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Ea Kuêh (huyện Cư M'gar).

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, lực lượng công tiếp tục bắt giữ được đối tượng cuối cùng là Vũ Thành Nghị (SN 1990) tại xã Ea Kiết.

5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ bị bắt ở Đắk Lắk - 1

Đinh Khánh Đạt thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Uy Nguyễn).

"Cơ quan chức năng xác định các bị can trốn vào Đắk Lắk vì có một số mối quan hệ bạn bè trong này. Thời điểm bị bắt giữ, các đối tượng không kịp chống trả vì lực lượng công an khống chế rất nhanh gọn", Thượng tá Hưng cho hay.

Như đã đưa tin, vào hồi 2h30 ngày 9/6, Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên phát hiện 5 bị can bị tạm giam bỏ trốn khỏi nơi giam giữ, gồm: Đinh Khánh Đạt, Vũ Văn Dũng, Đào Đình Kiên, Vũ Thành Nghị và Nguyễn Văn Long. Các bị can này bị bắt về các tội "Buôn bán hàng cấm" và "Mua bán trái phép chất ma túy".

5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ bị bắt ở Đắk Lắk - 2

Ảnh nhận dạng các đối tượng đã đục tường bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ Công an Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc trên, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cùng Phó Giám đốc Công an tỉnh phụ trách công tác Cảnh sát điều tra phòng, chống tội phạm và Phó Giám đốc Công an tỉnh phụ trách công tác giam giữ cải tạo phạm nhân đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo tiến hành các biện pháp truy bắt các đối tượng bỏ trốn; tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Công an thị xã Mỹ Hào đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội "Trốn khỏi nơi giam giữ", ra quyết định truy nã đối với 5 đối tượng trên, đồng thời thông báo đến các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp truy bắt.

Về diễn biến vụ việc, theo lực lượng chức năng, nhóm 5 đối tượng lợi dụng trời mưa lớn nhiều ngày, tường nhà giam bị ẩm, đã đục chỗ tường ẩm và bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên.

Sau khi bỏ trốn, các đối tượng về nhà Đạt tại TP Hải Dương, lấy xe ô tô mang BKS 34A-468.72 màu trắng để chạy trốn.


**************

Cô gái 7 lần vờ nhảy cầu để nhận tiền giúp đỡ

Cà MauCô gái 19 tuổi nhiều lần leo lên cầu giả vờ khóc lóc vì bị lừa tình, tiền; đòi tự tử để được nhiều người can ngăn, thương cảm cho tiền.

Chiều 9/6, cô này leo lan can cầu Biện Nhị ở thị trấn U Minh (huyện U Minh) khóc lóc, tỏ thái độ như chuẩn bị gieo mình xuống dòng nước. Nhiều người đi đường chứng kiến vội đến can ngăn và báo cơ quan chức năng.

Công an địa phương đến hiện trường động viên, thuyết phục thiếu nữ, đưa về trụ sở làm việc. Ban đầu, cô gái khai tên Lan, ở tỉnh Bình Dương, bị bạn trai lừa tình cảm và tiền bạc nên bỏ đến Cà Mau, định tự tử.

Tuy nhiên, qua xác minh, cảnh sát xác định cô ở xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi (Cà Mau). Cô đã có ít nhất 7 lần giả vờ nhảy cầu ở các địa phương để "lừa" tiền người đi đường. Mỗi lần cô được cho từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Công an đã yêu cầu cô cam kết không tái diễn màn kịch này.


****************

'Huyền thoại golf' Tiger Woods được Forbes công nhận tỷ phú

Dù đã được vài đơn vị đánh giá có tài sản tỷ USD nhưng huyền thoại golf Tiger Woods giờ mới chính thức được Forbes công nhận là tỷ phú.

Forbes đã chính thức công nhận Tiger Woods là tỷ phú với tài sản ròng ít nhất khoảng một tỷ USD. Như vậy, ông trở thành một trong 3 vận động viên được tạp chí này đưa vào danh sách tỷ phú.

Hai người còn lại là siêu sao bóng rổ Mỹ LeBron James, người đã nâng cao danh tiếng và tài sản nhờ cổ phần trong một số doanh nghiệp; cùng với Michael Jordan, người trở thành tỷ phú sau khi nghỉ hưu nhờ khoản đầu tư đúng lúc vào đội bóng rổ Charlotte Hornets.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chưa đến 10% thu nhập của Woods đến từ tiền thắng các giải thi đấu golf. Phần lớn tài sản của ông là từ các hợp đồng đại sứ thương hiệu khổng lồ với hơn một chục thương hiệu, bao gồm Gatorade, Monster Energy, TaylorMade, Rolex và Nike. Một số thương hiệu đã ký hợp đồng với ông từ năm 1996 và vẫn là nhà tài trợ lớn nhất cho ông.

"Ông ấy xuất hiện đúng thời điểm trong môn thể thao phù hợp, là một vận động viên có nền tảng đa dạng và dễ tiếp cận", Joe Favorito, Cố vấn kinh doanh thể thao, Giảng viên Đại học Columbia, nhận xét. "Các thương hiệu thích việc có một người được đón nhận bởi cả cộng đồng hâm mộ truyền thống lẫn đại chúng", vị chuyên gia nói thêm.

Vận động viên golf Tiger Woods. Ảnh: AP

Vận động viên golf Tiger Woods. Ảnh: AP

Woods cũng đã sử dụng địa vị và thu nhập của mình để mở rộng sang một loạt các dự án kinh doanh khác, bao gồm thiết kế sân golf (TGR Design), công ty kiện trực tiếp (TGR Live) và nhà hàng (The Woods).

Thông qua TGR Ventures, Woods đã đầu tư vào Full Swing, một công cụ đào tạo công nghệ chơi golf; Heard, một công ty khởi nghiệp phần mềm khách sạn; và PopStroke, một trải nghiệm chơi golf mini sang trọng với bốn địa điểm ở Florida và có kế hoạch mở thêm nhiều địa điểm mới trên khắp đất nước vào năm 2022.

Woods cũng được xác định là đối tác trong một SPAC (công ty thành lập với mục đích đặc biệt) được công bố vào tháng 1. Ông cũng đầu tư cùng với tỷ phú người Anh Joe Lewis trong tập đoàn nghỉ dưỡng Tavistock Group.

"Ông ấy cực kỳ khéo léo trong việc tham gia vào doanh nghiệp, tạo ra công việc kinh doanh theo cách mà các vận động viên trước đó không làm được", Nhà môi giới thể thao Leigh Steinberg, nhận xét.

Trong vai trò vận động viên, Woods đóng vai trò rất lớn đối với sự thành công của các giải đấu, tất nhiên là đi kèm với doanh thu của giải thông qua phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Vào đầu những năm 2000, theo cựu chủ tịch CBS Neal Pilson, khán giả truyền hình sẽ giảm từ 30% đến 50% khi Woods không tranh tài tại một giải đấu. Cái gọi là "Hiệu ứng Tiger" đã góp phần giúp PGA Tour giành thắng lợi kinh doanh gần gấp ba lần từ năm 1996 đến năm 2008, khoảng thời gian mà Woods giành được 14 chức vô địch lớn.

"Ông ấy là người thực sự thúc đẩy và dẫn dắt vì đã giúp rating tăng, nhà tài trợ tăng, sự quan tâm tăng và tất cả chúng ta đều được hưởng lợi", Phil Mickelson, tay golf từng 6 lần vô địch giải đấu lớn nhất thế giới nhận xét về Woods trong một cuộc phỏng vấn năm 2014.

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Woods là vận động viên kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử, với thu nhập 100 triệu USD mỗi năm. Ông ấy giữ vị trí số 1 trong danh sách vận động viên được trả lương cao nhất của Forbes trong mười năm liên tiếp, kết thúc vào năm 2012.

Thậm chí, sự sa sút đáng kể sau vụ tai nạn xe hơi vào Lễ Tạ ơn năm 2009 cũng không ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của ông. Và trong 12 tháng qua, dù hầu như không bao giờ phát bóng trong quá trình hồi phục sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng, Woods vẫn kiếm được 68 triệu USD thu nhập ngoài sân cỏ, đủ để ông trở thành vận động viên thu nhập hàng năm cao thứ 14 trên thế giới.

Chứng kiến Woods chiến đấu qua nỗi đau tai nạn càng làm người hâm mộ và các nhà tài trợ cuồng nhiệt. Họ tiếp tục ủng hộ ông vì tinh thần kiên cường chứ không phải là vận động viên bất khả chiến bại. Sự giàu có của Woods vẫn được đảm bảo cho dù ông có dùng gậy đánh golf nữa hay không.

Tuy nhiên, Woods đã tuyên bố cam kết chơi ở Giải vô địch mở rộng mùa hè này tại St Andrews, và không loại trừ việc tham gia Giải vô địch mở rộng Mỹ tháng này, mặc dù đã rút lui khỏi vòng cuối cùng của Giải vô địch PGA tháng trước vì đau trong phẫu thuật chân và lưng.

"Theo một số cách, những thử thách mà ông ấy phải vượt qua càng củng cố thêm vị thế cho bản thân", Steinberg nói.

Phiên An (theo Forbes)


****************

Người phụ nữ Hà Nội chủ mưu "tuồn" hơn 30 nghìn tỷ đồng ra nước ngoài

Phúc Lâm

Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố 13 bị can về tội "Vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới".

Theo cáo trạng, năm 2016, Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1985, ở Tây Hồ, Hà Nội) mua hồ sơ tạm nhập, tái xuất của Phạm Hữu Thuật (SN 1981, ở Quảng Ninh) với giá từ 30-40 triệu đồng/bộ. Sau đó, Nguyệt gửi thông tin công ty nhận tiền, mẫu dấu, chữ ký giám đốc công ty để hoàn thiện hợp đồng tạm nhập hàng hóa là IC điều khiển, làm thủ tục kê khai hải quan.

Để có hàng hóa làm thủ tục tạm nhập qua cửa khẩu Móng Cái rồi tái xuất sang Trung Quốc, hai đối tượng góp tiền mua IC điều khiển của một người Trung Quốc có tên A Vỹ. A Vỹ chỉ định hàng hóa qua các cửa khẩu để đối tượng này nhận lại những kiện hàng rồi chuyển lại cho Thuật.

Cơ quan tố tụng xác định, Phạm Hữu Thuật đã mở 49 tờ khai tạm nhập tái xuất hàng hóa với tổng giá trị hàng hóa nhập khẩu là hơn 52,3 triệu USD, tổng giá trị hàng hóa xuất khẩu là hơn 52,3 triệu USD. Sau đó, Thuật sử dụng pháp nhân là Công ty Đại Phát để thanh toán quốc tế 48/49 hợp đồng tại 3 ngân hàng, chuyển số ngoại tệ ra nước ngoài tương ứng số tiền hơn 2.513 tỷ đồng.

Ngoài ra, Thuật còn sử dụng pháp nhân Công ty TNHH MTV thương mại và du lịch xuất nhập khẩu BDA (công ty do Thuật nhờ người đứng tên thành lập) để hợp thức hợp đồng tạm nhập, tái xuất là IC điện tử làm hồ sơ thanh toán quốc tế, nhằm chuyển tiền trái phép từ Việt Nam ra nước ngoài.

Theo sự thỏa thuận giữa các đối tượng, Thuật sẽ chịu trách nhiệm làm thủ tục tái xuất hàng hóa sang Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái. Mỗi lượt, đối tượng được hưởng lợi 10 triệu đồng. Bằng thủ đoạn trên, Thuật và Nguyệt đã chuyển hơn 3.875 tỷ đồng ra nước ngoài và hưởng lợi 152 triệu đồng.

Cáo trạng cũng xác định, Nguyễn Thị Nguyệt còn cùng chồng thành lập 8 công ty để sử dụng pháp nhân của các công ty này lập hồ sơ tạm nhập tái xuất khống, chuyển tiền ra nước ngoài; sử dụng các pháp nhân được thành lập ký hợp đồng kinh tế khống mua hàng hóa là IC điện thoại thông minh của các công ty tại Singapore, rồi xuất bán cho các công ty tại Trung Quốc theo hình thức tạm nhập tái xuất để có tờ khai hải quan.

Các bị cáo lập hồ sơ chuyển tiền trái phép ra nước ngoài, hưởng lợi 0,1% tổng số tiền trên mỗi giao dịch chuyển tiền.

Phạm Anh Tuấn (SN 1984, chồng Nguyệt) bị cáo buộc đồng phạm với Nguyệt vận chuyển hơn 6.788 tỷ đồng, hưởng lợi hơn 6,7 tỷ đồng. Ngoài ra, Nguyệt còn lôi kéo em ruột là Nguyễn Văn Thắng mua IC từ Trung Quốc. Thắng bị xác định là đồng phạm với Nguyệt vận chuyển hơn 30.498 tỷ đồng ra nước ngoài, hưởng lợi 410 triệu đồng.

Cơ quan tố tụng xác định, Nguyệt đã chuyển trái phép ra nước ngoài hơn 30.498 tỷ đồng, thu lợi bất chính hơn 30,4 tỷ đồng. Tại cơ quan điều tra, Nguyệt khai, số tiền hưởng lợi được chi trả cho hoạt động công ty, mua hàng, vận chuyển hàng hóa và chi tiêu cá nhân hết.

Liên quan đến vụ án còn có nhân viên một số ngân hàng, chủ doanh nghiệp ở TPHCM, chủ tiệm vàng ở Hà Nội, cơ quan điều tra đã tách tài liệu để điều tra, xử lý sau.


*******************

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích

Bích Ngọc

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 1

Britney và Sam trong hôn lễ vừa diễn ra (Ảnh: Page Six).

Hôn lễ của Britney Spears đã diễn ra trong khu vực sân sau của căn biệt thự mà cô sở hữu. Công trình này nằm ở thành phố Thousand Oaks, bang California, Mỹ.

Hôn lễ sử dụng hàng trăm bông hồng, những giá nến có thiết kế cổ điển, không gian lễ cưới gợi nhắc tới những câu chuyện cổ tích. Tại lễ cưới còn xuất hiện một chiếc xe ngựa kéo được thiết kế rất cầu kỳ và một chú ngựa trắng. Britney mặc đầm cưới do nhà thiết kế Donatella Versace thực hiện riêng cho cô. 

Những nhân vật nổi tiếng tới dự hôn lễ của Britney có nữ ca sĩ Madonna, nữ ca sĩ Paris Hilton, nữ diễn viên Drew Barrymore, nhà thiết kế thời trang Donatella Versace. Donatella Versace chính là người đã thiết kế váy cưới cho Britney Spears. 

Tại sự kiện, cha mẹ và em gái của Britney không xuất hiện, nhiều khả năng họ đã không nhận được lời mời bởi kể từ khi chế độ giám hộ được xóa bỏ, mối quan hệ giữa Britney và 3 người thân ruột thịt vẫn rất căng thẳng. Được biết, người anh trai của Britney - Bryan Spears có được mời tới dự lễ cưới em gái.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 2

Không gian bên trong lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Luật sư đại diện của Britney - ông Mathew Rosengart và nhóm vũ công từng hợp tác với Britney trong quãng thời gian cô thực hiện loạt chương trình biểu diễn ở Las Vegas (Mỹ) cũng tới dự hôn lễ.

Hai con trai của Britney - Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi) không có mặt tại sự kiện, dù vậy, hai cậu thiếu niên đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ.

Ngày vui của Britney đã bắt đầu bằng một sự việc hỗn loạn khi người chồng đầu của cô - Jason Alexander có mặt tại hôn lễ với những biểu hiện quá khích, khi không được cho vào bên trong tham dự hôn lễ, người đàn ông này đã có những động thái mất kiểm soát, khiến lực lượng an ninh tại sự kiện phải khống chế Alexander lại, rồi gọi cảnh sát tới đưa người đàn ông này đi.

Phía luật sư đại diện cho Britney đã khẳng định rằng họ sẽ kiện Alexander để người đàn ông này phải chịu khung hình phạt cao nhất đối với hành vi gây rối của mình. Sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày thứ 5 tuần này (theo giờ Mỹ), trước khi lễ cưới chính thức diễn ra.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 3

Ngày vui của Britney đã bắt đầu bằng một sự việc hỗn loạn khi người chồng đầu của cô - Jason Alexander có mặt tại hôn lễ với những biểu hiện quá khích (Ảnh: Page Six).

Một nguồn tin thân cận cho biết rằng Britney đã rất sốc trước sự xuất hiện quá khích của Alexander nhưng cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để tận hưởng ngày vui của mình. Britney Spears (40 tuổi) và Sam Asghari (28 tuổi) đã đính hôn hồi tháng 9/2021 sau gần 5 năm hẹn hò.

Ngay sau khi đính hôn, Britney đã lên kế hoạch cho một hôn lễ. Cặp đôi có ký thỏa thuận tiền hôn nhân với sự hỗ trợ của luật sư.

Khi chia sẻ trước tòa hồi tháng 6/2021 về những thực tế khốn khổ khi phải sống dưới chế độ giám hộ, Britney từng cho biết rằng cô rất muốn kết hôn và sinh con với Sam Asghari nhưng không thể làm được điều này bởi người giám hộ không cho phép. Tất cả các vấn đề trong cuộc sống của Britney đều từng bị đặt dưới sự giám hộ từ tháng 2/2008 tới tháng 11/2021.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 4

Britney và Madonna tại tiệc chiêu đãi (Ảnh: Page Six).

"Tôi phải sử dụng vòng tránh thai và không thể có con, vì người giám hộ không cho phép tôi loại bỏ biện pháp tránh thai", Britney từng chia sẻ trước tòa như vậy. Còn giờ đây, cô đã lấy lại quyền tự quyết trong cuộc sống của mình. Britney đã kết hôn với Sam Asghari theo đúng mong muốn của cô, cả hai đều đang cùng chờ đợi gia đình nhỏ của họ sẽ sớm có thêm thành viên.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 5

Nữ ca sĩ Paris Hilton - bạn thân một thuở của Britney đưa mẹ - bà Kathy Hilton tới dự lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 6

Cuộc vui náo nhiệt sau khi hôn lễ đã chính thức diễn ra (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 7

Bên trong tiệc chiêu đãi sau lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 8

Nữ ca sĩ Selena Gomez cũng tới dự (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 9

Paris Hilton chụp hình với nhà thiết kế Donatella Versace (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 10

Váy cưới của Britney do nhà thiết kế Donatella Versace lên ý tưởng (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 11

Britney cháy hết mình tại tiệc chiêu đãi khách khứa tới dự lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 12

Britney và Madonna thể hiện sự gắn bó thân tình sau nhiều năm tháng "bặt tin" (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 13

Madonna ở lại từ đầu tới cuối ngày vui của Britney (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 14

Lễ cưới được tổ chức theo phong cách cổ tích, một chiếc xe ngựa kéo đã được đưa tới sự kiện (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 15

Có cả ngựa trắng được đưa tới phục vụ cho ý tưởng bài trí tại lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 16

Britney và Sam rời khỏi hôn lễ sau khi sự kiện kết thúc, cặp đôi ngồi trong chiếc xe được trang trí đặc biệt (Ảnh: Page Six).


***************

Kết cục bi thảm của người đàn bà đa tình


Trung QuốcBỏ chồng con trốn theo nhân tình suốt 10 năm, người phụ nữ cuối cùng trả giá đắt cho bản tính lăng nhăng.

Ngày 3/10/2008, đồn cảnh sát thị trấn Uông Dương, huyện Nhân Thọ, tỉnh Tứ Xuyên, nhận được tin báo phát hiện thi thể phụ nữ không đầu gần như khỏa thân trong căn nhà trọ.

Người trình báo A Phân nói thi thể rất giống chị gái A Hương của cô. Căn nhà này do Hương thuê để sống chung với bạn trai. Hôm nay cô đến tìm chị nhưng gõ cửa mãi không thấy ai mở, đẩy mạnh cửa bước vào, cô phát hiện trong nhà không có ai, một thi thể nằm dưới đất cạnh giường. Thảm trạng của thi thể khiến cô hoảng sợ chạy ra ngoài và gọi điện báo cảnh sát.

Qua xét nghiệm ADN của tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân chính là Hương, chị gái của A Phân.

Căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: QQ

Căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: QQ

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy Hương chết vì vết thương chí mạng từ hung khí là một con dao làm bếp. Cô bị chém vào đầu nhiều nhát. Trên người nạn nhân chỉ có áo ngực và một đôi tất, nhưng không có dấu vết bị cưỡng hiếp, tài sản trong nhà cũng không bị mất, vì thế cảnh sát cho rằng hung thủ giết người vì hận thù.

Qua điều tra, bạn trai Trần Quả của nạn nhân bị coi là nghi phạm lớn nhất. Theo hàng xóm, Quả và Hương đã chung sống 10 năm, chưa kết hôn theo luật pháp nhưng người ngoài đều nghĩ họ là vợ chồng. Cặp đôi có một con gái 7 tuổi. Hai người thường xuyên cãi vã, sáng hôm xảy ra án mạng, hàng xóm nghe thấy họ cãi nhau dữ dội, đập phá đồ đạc.

Sau sự việc, Quả biến mất. Cảnh sát lập nhiều chốt ở thị trấn, rà soát các ga tàu và bến xe để ngăn chặn Quả chạy trốn khỏi địa phương. Dưới sự truy lùng của cảnh sát, Quả biết không thể trốn thoát nên ra đầu thú.

Trần Quả, 52 tuổi, có ngoại hình không cao lớn, bị tật ở mắt trái và mất một đốt ngón tay đeo nhẫn bên trái do tai nạn lao động. Gia đình nghèo, thân thể bị tật nên hơn 40 tuổi Quả vẫn chưa tìm được vợ. Anh ta gặp Hương vào 10 năm trước khi làm việc trong một mỏ than ở huyện Uy Viễn. Hương đã có chồng và con trai nhưng vẫn lén lút quan hệ với Quả. Để được ở bên tình nhân, Hương bỏ rơi chồng con, chạy trốn đến nơi khác cùng Quả.

Bởi chưa ly hôn về mặt pháp lý, Hương không thể kết hôn với Quả, hai người chỉ có thể chung sống với nhau như vợ chồng. Sau khi chuyển đến thị trấn Uông Dương, họ quyết định định cư ở đây và sinh con gái vào ba năm sau đó.

Quả thường xuyên đi làm xa nhà để kiếm tiền nuôi vợ con. Nhưng mối quan hệ giữa hai người dần chuyển biến xấu. Quả thấy Hương ngày càng lạnh nhạt, ít khi trò chuyện, chỉ gọi điện khi cần tiền.

Năm 2006, tình cờ đọc tin nhắn trên điện thoại của Hương, Quả phát hiện cô đang cặp kè với một người đàn ông khác cùng làng. Quả cảnh cáo Hương khi biết cô đã đi quá giới hạn. Hương thề rằng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, sẽ không bao giờ phản bội Quả nữa và được tha thứ.

Đến 2007, Quả phát hiện Hương lại quan hệ ngoài luồng với một người khác, dẫn kẻ đó về nhà sống khi mình đi vắng. Không chỉ vậy, Hương còn lấy tiền Quả vất vả kiếm được cho tình nhân tiêu xài, thậm chí lấy học phí của con gái để mua rượu, thuốc lá cho tình nhân.

Quả cho rằng Hương từng bỏ rơi chồng con, là người không chung thủy. Anh ta nghi ngờ Hương lừa dối không chỉ hai lần vì bản thân thường xuyên xa nhà.

Bị chất vấn, Hương không biện bạch hay giấu giếm mà đề nghị chia tay. Hương nói Quả đã 50 tuổi, còn cô mới hơn 30 tuổi, đang độ thanh xuân, xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng Quả nuối tiếc cuộc sống gia đình, không muốn mất Hương, cũng lo con gái không có mẹ nên kiên quyết không đồng ý. Anh ta bắt Hương cắt đứt liên hệ với những người đàn ông khác.

Tuy nhiên, khi Quả đi nơi khác làm ăn, Hương lại chứng nào tật nấy. Nhiều lần bị "cắm sừng", Quả dần nảy suy nghĩ trả thù.

11h ngày 3/10/2008, Quả trở về nhà trọ của Hương từ Quảng Châu. Sau một hồi trò chuyện, hai người tranh cãi nảy lửa. Quả chỉ trích Hương nhiều lần phản bội, Hương nói từ lâu đã không muốn sống cùng Quả nữa, đuổi anh ta "cút càng xa càng tốt", đe dọa nếu còn quấy rầy sẽ tìm người chém chết.

Nghe vậy, Quả tức giận, quyết định ra tay trước. Anh ta vào bếp lấy dao phay, đặt lên bàn trong phòng ngủ.

Sau khi tranh cãi với Quả, Hương bỏ ra khỏi nhà. 10 phút sau, cô quay về, thấy Quả vẫn chưa đi nên vừa mắng vừa đuổi anh ta. Quả khóa trái cửa nhà trọ, đè Hương lên giường, lột quần áo để ngăn không cho chạy trốn. Anh ta nhấc bổng Hương lên ném xuống đất, sau đó dùng dao chém liên tiếp vào cổ nạn nhân. Gây án xong, Quả ném dao tại chỗ, bỏ chạy.

Do thủ đoạn phạm tội quá tàn nhẫn, Quả bị tuyên án tử hình. Quả nói không hối hận vì đã ra tay với người vợ phản bội, chỉ thương xót con gái trở thành trẻ mồ côi.

Tuệ Anh (Theo Sina, QQ)


***************
Chúc mừng Angelina Jolie trở lại làm đạo diễn
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	120.0 KB
ID:	2066260  
Angelina Jolie trở lại làm đạo diễn. Trong bộ phim điện ảnh Without Blood, Angelina Jolie đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch bộ phim điện ảnh Without Blood.

Angelina Jolie sẽ đạo diễn một bộ phim mới mang tên Without Blood, với sự tham gia của nữ diễn viên Salma Hayek. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar lần đầu ra mắt trong vai trò đạo diễn vào năm 2011 với bộ phim chiến tranh lãng mạn In the Land of Blood and Honey, đóng cùng Goran Kostić và Zana Marjanović.



Salma Hayek (ngoài cùng bên trái) và Angelina Jolie (thứ 3 từ trái sang). (Ảnh: Variety)

Kể từ đó, Angelina Jolie tiếp tục đạo diễn thêm ba bộ phim: Unbroken, First They Killed My Father và bộ phim lãng mạn năm 2015 By the Sea, có sự góp mặt của cô cùng với chồng cũ Brad Pitt.

Tạm dừng công việc đạo diễn từ năm 2017, Jolie đã thu hút được sự quan tâm nhờ vai diễn Thena trong bộ phim Eternals của Marvel vào năm ngoái. Trong phim, cô đóng vai chính cùng Salma Hayek, người đóng vai Ajak.

Vào tháng 3/2022, có thông tin tiết lộ rằng Angelina Jolie đã ký hợp đồng ba năm với Fremantle và được chỉ định đạo diễn Without Blood, dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất nước Ý của Alessandro Baricco. Câu chuyện gốc kể về Nina, mất gia đình từ năm bốn tuổi vì chiến tranh. Đến tuổi 50, cô gặp lại ân nhân tha mạng cho mình và hồi tưởng những bi kịch lúc nhỏ. Salma Hayek đảm nhận vai Nina lúc trưởng thành.

Angelina Jolie đam mê làm đạo diễn
Angelina Jolie nói với Variety: "Tôi rất vinh dự được Alessandro Baricco giao phó và mang tác phẩm đặc biệt này lên phim. Cuốn tiểu thuyết này chứa đầy chất thơ, cảm xúc và cách nhìn độc đáo về chiến tranh. Nó đặt ra nhiều câu hỏi về những gì chúng ta tìm kiếm sau chấn thương, mất mát hoặc bất công".

Ngoài việc chỉ đạo dự án, Jolie còn đảm nhận vai trò biên kịch và nhà sản xuất. Các tình tiết xung quanh bộ phim vẫn chưa được hé lộ một cách rõ ràng. Việc quay phim Without Blood hiện đang được tiến hành trên khắp Rome và miền nam nước Ý.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Angelina Jolie cho biết, đam mê với nghề đạo diễn nhưng từng phải bỏ dở vì bận chăm gia đình: "Tôi yêu việc đạo diễn. Tuy nhiên, tình hình gia đình có chút thay đổi khiến tôi không thể tiếp tục công việc đó suốt vài năm qua. Tôi phải nhận những dự án ngắn hạn và dành thời gian ở nhà nhiều hơn. Vì vậy, tôi quay lại với nghề diễn viên".
************

Vụ mất tích bí ẩn của MC xinh đẹp trước giờ lên sóng


MỹNữ phóng viên Jodi Huisentruit xinh đẹp, dấn thân vào nhiều chủ đề nhạy cảm, gai góc. Sự mất tích của cô khiến rất nhiều người trở thành đối tượng tình nghi.

Jodi Huisentruit sinh năm 1968 ở Long Prairie, Minnesota, "hoa khôi" môn golf trường trung học, có gương mặt khả ái, luôn nuôi ước mơ được làm người dẫn chương trình truyền hình.

Tốt nghiệp ngành báo chí, đại học St. Cloud State, Jodi làm việc cho một số đài truyền hình khác nhau, sau đó trở thành phát thanh viên buổi sáng tại KIMT-TV ở thành phố Mason, Iowa, cách quê nhà 4 giờ lái xe.

Cô gái nhanh chóng hòa nhập với công việc mới và thành phố mới. Các đồng nghiệp kể Jodi tính chỉn chu, đầy đam mê và không ngại khó. Jodi thân với một nhóm bạn mới, cùng nhau đi trượt tuyết và được họ tổ chức sinh nhật bất ngờ vào đầu tháng 6/1995.

Một trong những bức ảnh cuối của Jodi Huisentruit khi đang tác nghiệp, năm 1995. Ảnh: ATI

Một trong những bức ảnh cuối của Jodi Huisentruit khi đang tác nghiệp, năm 1995. Ảnh: ATI

Thông thường, cô sẽ đến đài truyền hình lúc 3 giờ sáng để chuẩn bị chương trình Chào buổi sáng của KIMT-TV lúc 6 giờ sáng có tên DayBreak. Nhưng hơn 4h sáng 27/5/1995, ekip chương trình liên lạc bất thành với Jodi sau khi thấy sự chậm trễ bất thường.

"Tôi đã gọi cho Jodi hai lần. Lần đầu cô ấy nhấc máy với giọng vẫn ngái ngủ hỏi mấy giờ rồi, và hứa sẽ đến thật nhanh. Nhưng lần thứ hai, nó chỉ reo mà không ai hồi đáp", đạo diễn DayBreak kể lại.

Jodi Huisentruit đã không bao giờ có mặt để dẫn chương trình sáng hôm đó. Đạo diễn vô cùng khó chịu, đã tự mình thực hiện chương trình phát sóng. Sau đó, nghĩ rằng Jodi có thể đã bị ngã trong lúc tắm hoặc tai nạn gì đó trong căn hộ, ekip cử một đồng nghiệp gọi cảnh sát và nhờ kiểm tra.

Khi cảnh sát đến căn hộ ở thành phố Mason của Jodi vào khoảng 7h cùng ngày, họ tìm thấy bằng chứng cho thấy điều tồi tệ hơn nhiều đã xảy ra với cô. Chiếc Mazda Miata màu đỏ vẫn đang đậu trước tòa nhà và cảnh sát tìm thấy chiếc chìa khóa xe bị bẻ cong của cô trên mặt đất gần đó cùng với đôi giày cao gót màu đỏ, máy sấy tóc và hoa tai. Có những vệt kéo lê trên mặt đường ướt.

Do chiếc chìa khóa bị cong, cảnh sát nghi rằng ai đó đã bắt cóc nữ MC khi cô đang mở khóa xe.

Chiếc giày cao gót màu đỏ của Jodi Huisentruit được tìm thấy bên ngoài tòa nhà căn hộ của cô vào ngày cô mất tích. Ảnh: Mason City Police Department

Chiếc giày cao gót màu đỏ của Jodi Huisentruit được tìm thấy bên ngoài tòa nhà căn hộ của cô vào ngày cô mất tích. Ảnh: Mason City Police Department

Một số hàng xóm của Jodi cũng nói đã nghe thấy tiếng hét vào khoảng 4h30 sáng đó. Một người sống gần đó nhớ ra khi đi làm ngang qua nhà Jodi thấy một xe tải màu sáng.

Tìm kiếm khu vực xung quanh căn hộ, cảnh sát không có thêm manh mối mới nào. Tuy nhiên, họ đã thấy một dấu tay trên kính chắn gió và một sợi tóc lòa xòa gần xe của cô.

Cảnh sát có thể không tìm thấy nhiều bằng chứng tại căn hộ của Jodi, xác định một trong các nghi phạm là John Vansice, người đàn ông trung niên trong nhóm bạn thân của cô.

Vansice lần đầu tiên gặp Jodi và bạn của cô, Ani Kruse, tại một quán bar. Dù hơn 22 tuổi, Vansice đã nhanh chóng trở thành bạn thân. Tuy nhiên, một số bạn bè của Jodi nghĩ Vansice muốn một thứ gì đó hơn tình bạn. Vansice đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Jodi ba tuần trước vụ mất tích, và thậm chí còn nói về việc đặt tên con thuyền của ông theo tên cô ấy.

"Đối với tôi, cô ấy giống như con gái", Vansice khẳng định với KIMT-TV vào năm 1995. "Tôi đối xử với cô ấy như con đẻ của mình".

Vansice cũng đã vượt qua một bài kiểm tra phát hiện nói dối, cung cấp dấu vân tay và ADN cho cảnh sát, đồng thời đưa ra chứng cứ ngoại phạm vào buổi sáng Jodi biến mất.

Ngoài Vansice, giả thuyết khác của giới điều tra cho rằng Jodi bị bắt cóc bởi một người đã theo dõi cô trên chương trình truyền hình.

"Jodi rất dễ bị theo dõi. Địa chỉ nhà, căn hộ và số điện thoại của cô ấy đã được liệt kê trong danh bạ điện thoại công cộng của thành phố. Cô ấy cũng có lịch trình làm việc giống nhau mỗi ngày và thường xuyên nói về các kế hoạch sự kiện xã hội và cộng đồng của mình khi cô ấy đưa tin", cảnh sát nhận định.

Bằng chứng cho giả thuyết này, là tháng 10/1994, Jodi từng trình báo với cảnh sát và kể với bạn bè rằng ai đó lái một chiếc xe tải màu trắng thường xuyên theo dõi và khiến cô ấy lo lắng.

Ngày nay, tại thành phố Manson vẫn có nhiểu bảng kêu gọi cung cấp thông tin về vụ mất tích của nữ phóng viên, mất tích 27 năm trước. Ảnh: Globe Gazette

Ngày nay, tại thành phố Manson vẫn có nhiểu bảng kêu gọi cung cấp thông tin về vụ mất tích của nữ phóng viên, mất tích 27 năm trước. Ảnh: Globe Gazette

Dựa theo những hồ sơ tội phạm trong khu vực, cảnh sát khoanh vùng hai người đàn ông có thể là nghi phạm bắt cóc Jodi.

Người đầu tiên là Tony Jackson, kẻ hiếp dâm hàng loạt sống cách Jodi chỉ hai dãy nhà vào thời điểm cô mất tích. Năm 1997, anh ta bị bắt và bị kết tội cưỡng hiếp 4 phụ nữ. Trong khi ngồi tù chung thân vì tội ác của mình, anh ta được cho là đã nói với một tù nhân khác rằng đã giết Jodi.

Cảnh sát sau đó lục soát các hầm chứa ở nhà anh ta hai giờ đồng hồ song không tìm ra bất cứ gì khả nghi. Sau nhiều năm lục tung các tình tiết khác, năm 1999, Sở cảnh sát thành phố Mason đành tuyên bố Jackson không còn là nghi phạm của vụ mất tích. Jackson cũng luôn khẳng định mình vô tội.

Nghi phạm còn lại là Jerry Burns. Anh ta bị kết tội giết cô gái trẻ 18 tuổi, tóc vàng có ngoại hình tương tự Jodi, hành vi xảy ra năm 1979 nhưng đến 2018, Jerry mới bị phát giác.

Trong cuộc thẩm vấn sau đó, anh ta cũng buột miệng đề cập đến Jodi, song chỉ giải thích, do cô rất xinh đẹp và nổi tiếng trên truyền hình. "Việc tôi biết về sự mất tích của cô ấy chả có gì lạ", Jerry nói, và cảnh sát cũng không nhận thấy bằng chứng vật chất nào tại hiện trường liên quan người này.

Công chúng cũng có những giả thuyết. Do Jodi là phóng viên rất quyết liệt và dấn thân vào các chủ đề nhạy cảm, đồng nghiệp cho rằng cô bị một trong số những người bị các bản tin pháp luật của Jodi "khui ra" đã tức giận tìm cách báo thù, bao gồm cả tội phạm và cảnh sát tham nhũng.

Người thân và cộng đồng người dân thành phố đã kêu gọi quyên góp cho quỹ FindJodi - Tìm Jodi, để thúc đẩy việc điều tra, tìm kiếm. Song trong giai đoạn điều tra, một trong các biển quảng cáo chiến dịch, do quỹ FindJodi tài trợ, đặt ở các cửa ngõ và trung tâm thành phố, đã bị một sĩ quan cảnh sát nghỉ hưu cố ý phá hoại. Song nhà chức trách không làm rõ việc này.

Ngày nay, sự biến mất của nữ phóng viên xinh đẹp vẫn là một bí ẩn. Năm 2001, tức 16 năm sau vụ mất tích, cô gái 27 tuổi chính thức được tuyên bố là đã chết. Vụ án không có thêm bước tiến nào.

Hải Thư (Theo Unsolved mysteries, ATI, Iowa Coldcases
***************

MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 11 -06 -2022: HÌnh cuối: Cuả bác Hồ nhỏ, nhưng có võ, làm cháu mệt quá

Cô gái 7 lần vờ nhảy cầu để nhận tiền giúp đỡ

hcm-giongphim

******************

Truy sát ở quán ốc: "Sống nửa đời người, tôi chưa thấy cảnh kinh hoàng vậy"

Hồng Lĩnh

"Sống nửa đời người, chưa thấy cảnh kinh hoàng như vậy"

Đã 2 ngày trôi qua sau sự việc hàng chục thanh niên cầm mã tấu, "bom xăng" xông vào quán ốc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức (TPHCM), chém nhầm người, nhiều nhân viên làm việc ở đây vẫn chưa hết bàng hoàng.

Nhớ lại sự việc hôm ấy, anh Đ. (nhân viên quán) cho biết, gần 22h ngày 9/6, trời vừa tạnh mưa, quán chỉ còn 2 bàn đang có thực khách ăn uống, trong đó, có bàn nhóm sinh viên tổ chức sinh nhật.

Truy sát ở quán ốc: Sống nửa đời người, tôi chưa thấy cảnh kinh hoàng vậy - 1

Các đối tượng chém người, gây náo loạn quán ốc, tại cơ quan điều tra (Ảnh: A.X).

Khi những thực khách đang ăn uống, bất ngờ có khoảng 20 thanh niên cầm mã tấu, "bom xăng" xông vào quán chém người. Thấy vậy, anh này và những người trong quán liền bỏ chạy vào khu vực bếp, nhà vệ sinh.

"Thấy nhóm người xông vào quán ai cũng cầm hung khí nguy hiểm, sợ bị chém nên tôi chạy vào nhà vệ sinh khóa cửa nhưng họ vẫn không tha, tới đập cửa ầm ầm. Lúc này, tôi rất hoảng loạn nên nói mình là nhân viên của quán, xin tha", anh Đ. nhớ lại.

Theo anh Đ., nhóm đối tượng xông vào quán rất hung hãn, thấy ai chạy liền đuổi theo chém. Hậu quả khiến một người bị chém vào bụng, khủyu tay phải, một người bị chém đứt gân mu bàn tay, số còn lại chỉ bị thương nhẹ, trầy xước ngoài da. Riêng 2 cô gái chạy không kịp, đứng ôm nhau giữa quán, may mắn không bị tấn công.

Bên cạnh đó, anh Đ. cho biết sau khi sự việc xảy ra, nhiều nhân viên của quán sợ hãi, xin nghỉ việc.

Anh Đ. nhanh chân chạy thoát nên không sao nhưng bà H. (mẹ anh Đ, cũng làm phục vụ), chạy không kịp bị chém một nhát vào tay.

Sau khi kiểm tra và xác định vết chém chỉ bị thương phần mềm, bà H. tiếp tục tới quán làm việc. Bà này cho biết quán vốn ít người làm, nay một số nhân viên sợ quá nghỉ việc nên dù tay đau bà cũng phải làm.

"Sống hơn nửa đời người rồi mà tôi chưa bao giờ chứng kiến cảnh kinh hoàng như vậy. Ai ai cũng cầm mã tấu, dao… rồi tiếng bom xăng cứ nổ khiến tôi ám ảnh", bà H. nhớ lại.

Theo các nhân chứng, nhóm giang hồ sau khi ném bom xăng gây cháy, đập phá đồ đạc trong quán đã rời đi. Sau đó, những người xung quanh mới dám ra ngoài để đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

"Quyết chiến" náo loạn đường phố

Nhận được tin báo về sự việc, nhà chức trách nhanh chóng vào cuộc và triệu tập làm việc, xử lý 17 đối tượng có liên quan.

Bước đầu nhóm này khai do có mâu thuẫn từ trước nên Nguyễn Thành Nhân (31 tuổi) đã hẹn Trần Gia Bảo (19 tuổi) để nói chuyện. 

Tối 9/6, Trần Gia Bảo đi cùng 5 đối tượng có mang theo mã tấu đến gặp Nhân. Thấy vậy, Nhân liền bỏ chạy.

Không chịu thua, Nhân gọi khoảng 20 đối tượng khác cầm theo mã tấu, dao, kiếm, gậy sắt... và "bom xăng" tự chế đi tìm nhóm Bảo. Khi đến trước quán ốc trên đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, do nhìn nhầm các thực khách đang ăn trong quán là nhóm Bảo nên băng của Nhân đã xông vào chém khiến 2 người bị thương.

Tiếp đó, nhóm của Nhân đến đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A thì gặp băng của Bảo. Ngay lập tức 2 nhóm lao vào "quyết chiến", làm náo loạn đường phố. Vụ đánh chém khiến 2 người bị thương.


*************

5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ bị bắt ở Đắk Lắk

Thúy Diễm

Chiều nay (11/6), trao đổi với phóng viên Dân trí, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, lực lượng chức năng đã bắt được 5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ Công an thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

"Lúc 11h25 hôm nay, lực lượng chức năng bắt được 4 đối tượng, đến khoảng 15h30 cùng ngày, đối tượng còn lại bị bắt. Cả 5 đối tượng này đều bị bắt tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk", lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên cho biết.

Chiều 11/6, trao đổi PV Dân trí, Thiếu tướng Lê Vinh Quy - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk - cũng xác nhận đơn vị vừa phối hợp Công an tỉnh Hưng Yên bắt giữ thành công 5 bị can trốn khỏi nhà tạm giữ.

"Thời điểm bắt giữ các đối tượng đang lẩn trốn tại huyện Cư M'gar (Đắk Lắk). Công an tỉnh Đắk Lắk đang làm các thủ tục để bàn giao cả 5 đối tượng cho Công an tỉnh Hưng Yên xử lý theo thẩm quyền", Thiếu tướng Quy thông tin.

Được biết, Công an tỉnh Đắk Lắk đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ công an của tỉnh phối hợp Công an Hưng Yên vây bắt các bị can trốn trại này.

Theo Thượng tá Trần Bình Hưng - Trưởng Công an huyện Cư M'gar, vào trưa nay (11/6), lực lượng Công an hai tỉnh Đắk Lắk, Hưng Yên đã bắt giữ được 4 đối tượng gồm: Vũ Văn Dũng (SN 1995), Đào Đình Kiên (SN 2001), Nguyễn Văn Long (SN 1991) và Đinh Khánh Đạt (SN 1996). Cả bốn bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Ea Kuêh (huyện Cư M'gar).

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, lực lượng công tiếp tục bắt giữ được đối tượng cuối cùng là Vũ Thành Nghị (SN 1990) tại xã Ea Kiết.

5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ bị bắt ở Đắk Lắk - 1

Đinh Khánh Đạt thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Uy Nguyễn).

"Cơ quan chức năng xác định các bị can trốn vào Đắk Lắk vì có một số mối quan hệ bạn bè trong này. Thời điểm bị bắt giữ, các đối tượng không kịp chống trả vì lực lượng công an khống chế rất nhanh gọn", Thượng tá Hưng cho hay.

Như đã đưa tin, vào hồi 2h30 ngày 9/6, Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên phát hiện 5 bị can bị tạm giam bỏ trốn khỏi nơi giam giữ, gồm: Đinh Khánh Đạt, Vũ Văn Dũng, Đào Đình Kiên, Vũ Thành Nghị và Nguyễn Văn Long. Các bị can này bị bắt về các tội "Buôn bán hàng cấm" và "Mua bán trái phép chất ma túy".

5 đối tượng đục tường trốn khỏi nhà tạm giữ bị bắt ở Đắk Lắk - 2

Ảnh nhận dạng các đối tượng đã đục tường bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ Công an Thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. (Ảnh: Cơ quan công an cung cấp).

Ngay sau khi nhận được báo cáo về vụ việc trên, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cùng Phó Giám đốc Công an tỉnh phụ trách công tác Cảnh sát điều tra phòng, chống tội phạm và Phó Giám đốc Công an tỉnh phụ trách công tác giam giữ cải tạo phạm nhân đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo tiến hành các biện pháp truy bắt các đối tượng bỏ trốn; tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Công an thị xã Mỹ Hào đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội "Trốn khỏi nơi giam giữ", ra quyết định truy nã đối với 5 đối tượng trên, đồng thời thông báo đến các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương phối hợp truy bắt.

Về diễn biến vụ việc, theo lực lượng chức năng, nhóm 5 đối tượng lợi dụng trời mưa lớn nhiều ngày, tường nhà giam bị ẩm, đã đục chỗ tường ẩm và bỏ trốn khỏi nhà tạm giữ Công an thị xã Mỹ Hào, Hưng Yên.

Sau khi bỏ trốn, các đối tượng về nhà Đạt tại TP Hải Dương, lấy xe ô tô mang BKS 34A-468.72 màu trắng để chạy trốn.


**************

Cô gái 7 lần vờ nhảy cầu để nhận tiền giúp đỡ

Cà MauCô gái 19 tuổi nhiều lần leo lên cầu giả vờ khóc lóc vì bị lừa tình, tiền; đòi tự tử để được nhiều người can ngăn, thương cảm cho tiền.

Chiều 9/6, cô này leo lan can cầu Biện Nhị ở thị trấn U Minh (huyện U Minh) khóc lóc, tỏ thái độ như chuẩn bị gieo mình xuống dòng nước. Nhiều người đi đường chứng kiến vội đến can ngăn và báo cơ quan chức năng.

Công an địa phương đến hiện trường động viên, thuyết phục thiếu nữ, đưa về trụ sở làm việc. Ban đầu, cô gái khai tên Lan, ở tỉnh Bình Dương, bị bạn trai lừa tình cảm và tiền bạc nên bỏ đến Cà Mau, định tự tử.

Tuy nhiên, qua xác minh, cảnh sát xác định cô ở xã Tân Đức, huyện Đầm Dơi (Cà Mau). Cô đã có ít nhất 7 lần giả vờ nhảy cầu ở các địa phương để "lừa" tiền người đi đường. Mỗi lần cô được cho từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Công an đã yêu cầu cô cam kết không tái diễn màn kịch này.


****************

'Huyền thoại golf' Tiger Woods được Forbes công nhận tỷ phú

Dù đã được vài đơn vị đánh giá có tài sản tỷ USD nhưng huyền thoại golf Tiger Woods giờ mới chính thức được Forbes công nhận là tỷ phú.

Forbes đã chính thức công nhận Tiger Woods là tỷ phú với tài sản ròng ít nhất khoảng một tỷ USD. Như vậy, ông trở thành một trong 3 vận động viên được tạp chí này đưa vào danh sách tỷ phú.

Hai người còn lại là siêu sao bóng rổ Mỹ LeBron James, người đã nâng cao danh tiếng và tài sản nhờ cổ phần trong một số doanh nghiệp; cùng với Michael Jordan, người trở thành tỷ phú sau khi nghỉ hưu nhờ khoản đầu tư đúng lúc vào đội bóng rổ Charlotte Hornets.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chưa đến 10% thu nhập của Woods đến từ tiền thắng các giải thi đấu golf. Phần lớn tài sản của ông là từ các hợp đồng đại sứ thương hiệu khổng lồ với hơn một chục thương hiệu, bao gồm Gatorade, Monster Energy, TaylorMade, Rolex và Nike. Một số thương hiệu đã ký hợp đồng với ông từ năm 1996 và vẫn là nhà tài trợ lớn nhất cho ông.

"Ông ấy xuất hiện đúng thời điểm trong môn thể thao phù hợp, là một vận động viên có nền tảng đa dạng và dễ tiếp cận", Joe Favorito, Cố vấn kinh doanh thể thao, Giảng viên Đại học Columbia, nhận xét. "Các thương hiệu thích việc có một người được đón nhận bởi cả cộng đồng hâm mộ truyền thống lẫn đại chúng", vị chuyên gia nói thêm.

Vận động viên golf Tiger Woods. Ảnh: AP

Vận động viên golf Tiger Woods. Ảnh: AP

Woods cũng đã sử dụng địa vị và thu nhập của mình để mở rộng sang một loạt các dự án kinh doanh khác, bao gồm thiết kế sân golf (TGR Design), công ty kiện trực tiếp (TGR Live) và nhà hàng (The Woods).

Thông qua TGR Ventures, Woods đã đầu tư vào Full Swing, một công cụ đào tạo công nghệ chơi golf; Heard, một công ty khởi nghiệp phần mềm khách sạn; và PopStroke, một trải nghiệm chơi golf mini sang trọng với bốn địa điểm ở Florida và có kế hoạch mở thêm nhiều địa điểm mới trên khắp đất nước vào năm 2022.

Woods cũng được xác định là đối tác trong một SPAC (công ty thành lập với mục đích đặc biệt) được công bố vào tháng 1. Ông cũng đầu tư cùng với tỷ phú người Anh Joe Lewis trong tập đoàn nghỉ dưỡng Tavistock Group.

"Ông ấy cực kỳ khéo léo trong việc tham gia vào doanh nghiệp, tạo ra công việc kinh doanh theo cách mà các vận động viên trước đó không làm được", Nhà môi giới thể thao Leigh Steinberg, nhận xét.

Trong vai trò vận động viên, Woods đóng vai trò rất lớn đối với sự thành công của các giải đấu, tất nhiên là đi kèm với doanh thu của giải thông qua phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Vào đầu những năm 2000, theo cựu chủ tịch CBS Neal Pilson, khán giả truyền hình sẽ giảm từ 30% đến 50% khi Woods không tranh tài tại một giải đấu. Cái gọi là "Hiệu ứng Tiger" đã góp phần giúp PGA Tour giành thắng lợi kinh doanh gần gấp ba lần từ năm 1996 đến năm 2008, khoảng thời gian mà Woods giành được 14 chức vô địch lớn.

"Ông ấy là người thực sự thúc đẩy và dẫn dắt vì đã giúp rating tăng, nhà tài trợ tăng, sự quan tâm tăng và tất cả chúng ta đều được hưởng lợi", Phil Mickelson, tay golf từng 6 lần vô địch giải đấu lớn nhất thế giới nhận xét về Woods trong một cuộc phỏng vấn năm 2014.

Ở thời kỳ đỉnh cao của mình, Woods là vận động viên kiếm nhiều tiền nhất trong lịch sử, với thu nhập 100 triệu USD mỗi năm. Ông ấy giữ vị trí số 1 trong danh sách vận động viên được trả lương cao nhất của Forbes trong mười năm liên tiếp, kết thúc vào năm 2012.

Thậm chí, sự sa sút đáng kể sau vụ tai nạn xe hơi vào Lễ Tạ ơn năm 2009 cũng không ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của ông. Và trong 12 tháng qua, dù hầu như không bao giờ phát bóng trong quá trình hồi phục sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng, Woods vẫn kiếm được 68 triệu USD thu nhập ngoài sân cỏ, đủ để ông trở thành vận động viên thu nhập hàng năm cao thứ 14 trên thế giới.

Chứng kiến Woods chiến đấu qua nỗi đau tai nạn càng làm người hâm mộ và các nhà tài trợ cuồng nhiệt. Họ tiếp tục ủng hộ ông vì tinh thần kiên cường chứ không phải là vận động viên bất khả chiến bại. Sự giàu có của Woods vẫn được đảm bảo cho dù ông có dùng gậy đánh golf nữa hay không.

Tuy nhiên, Woods đã tuyên bố cam kết chơi ở Giải vô địch mở rộng mùa hè này tại St Andrews, và không loại trừ việc tham gia Giải vô địch mở rộng Mỹ tháng này, mặc dù đã rút lui khỏi vòng cuối cùng của Giải vô địch PGA tháng trước vì đau trong phẫu thuật chân và lưng.

"Theo một số cách, những thử thách mà ông ấy phải vượt qua càng củng cố thêm vị thế cho bản thân", Steinberg nói.

Phiên An (theo Forbes)


****************

Người phụ nữ Hà Nội chủ mưu "tuồn" hơn 30 nghìn tỷ đồng ra nước ngoài

Phúc Lâm

Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội vừa hoàn tất cáo trạng truy tố 13 bị can về tội "Vận chuyển trái phép hàng hóa, tiền tệ qua biên giới".

Theo cáo trạng, năm 2016, Nguyễn Thị Nguyệt (SN 1985, ở Tây Hồ, Hà Nội) mua hồ sơ tạm nhập, tái xuất của Phạm Hữu Thuật (SN 1981, ở Quảng Ninh) với giá từ 30-40 triệu đồng/bộ. Sau đó, Nguyệt gửi thông tin công ty nhận tiền, mẫu dấu, chữ ký giám đốc công ty để hoàn thiện hợp đồng tạm nhập hàng hóa là IC điều khiển, làm thủ tục kê khai hải quan.

Để có hàng hóa làm thủ tục tạm nhập qua cửa khẩu Móng Cái rồi tái xuất sang Trung Quốc, hai đối tượng góp tiền mua IC điều khiển của một người Trung Quốc có tên A Vỹ. A Vỹ chỉ định hàng hóa qua các cửa khẩu để đối tượng này nhận lại những kiện hàng rồi chuyển lại cho Thuật.

Cơ quan tố tụng xác định, Phạm Hữu Thuật đã mở 49 tờ khai tạm nhập tái xuất hàng hóa với tổng giá trị hàng hóa nhập khẩu là hơn 52,3 triệu USD, tổng giá trị hàng hóa xuất khẩu là hơn 52,3 triệu USD. Sau đó, Thuật sử dụng pháp nhân là Công ty Đại Phát để thanh toán quốc tế 48/49 hợp đồng tại 3 ngân hàng, chuyển số ngoại tệ ra nước ngoài tương ứng số tiền hơn 2.513 tỷ đồng.

Ngoài ra, Thuật còn sử dụng pháp nhân Công ty TNHH MTV thương mại và du lịch xuất nhập khẩu BDA (công ty do Thuật nhờ người đứng tên thành lập) để hợp thức hợp đồng tạm nhập, tái xuất là IC điện tử làm hồ sơ thanh toán quốc tế, nhằm chuyển tiền trái phép từ Việt Nam ra nước ngoài.

Theo sự thỏa thuận giữa các đối tượng, Thuật sẽ chịu trách nhiệm làm thủ tục tái xuất hàng hóa sang Trung Quốc qua cửa khẩu Móng Cái. Mỗi lượt, đối tượng được hưởng lợi 10 triệu đồng. Bằng thủ đoạn trên, Thuật và Nguyệt đã chuyển hơn 3.875 tỷ đồng ra nước ngoài và hưởng lợi 152 triệu đồng.

Cáo trạng cũng xác định, Nguyễn Thị Nguyệt còn cùng chồng thành lập 8 công ty để sử dụng pháp nhân của các công ty này lập hồ sơ tạm nhập tái xuất khống, chuyển tiền ra nước ngoài; sử dụng các pháp nhân được thành lập ký hợp đồng kinh tế khống mua hàng hóa là IC điện thoại thông minh của các công ty tại Singapore, rồi xuất bán cho các công ty tại Trung Quốc theo hình thức tạm nhập tái xuất để có tờ khai hải quan.

Các bị cáo lập hồ sơ chuyển tiền trái phép ra nước ngoài, hưởng lợi 0,1% tổng số tiền trên mỗi giao dịch chuyển tiền.

Phạm Anh Tuấn (SN 1984, chồng Nguyệt) bị cáo buộc đồng phạm với Nguyệt vận chuyển hơn 6.788 tỷ đồng, hưởng lợi hơn 6,7 tỷ đồng. Ngoài ra, Nguyệt còn lôi kéo em ruột là Nguyễn Văn Thắng mua IC từ Trung Quốc. Thắng bị xác định là đồng phạm với Nguyệt vận chuyển hơn 30.498 tỷ đồng ra nước ngoài, hưởng lợi 410 triệu đồng.

Cơ quan tố tụng xác định, Nguyệt đã chuyển trái phép ra nước ngoài hơn 30.498 tỷ đồng, thu lợi bất chính hơn 30,4 tỷ đồng. Tại cơ quan điều tra, Nguyệt khai, số tiền hưởng lợi được chi trả cho hoạt động công ty, mua hàng, vận chuyển hàng hóa và chi tiêu cá nhân hết.

Liên quan đến vụ án còn có nhân viên một số ngân hàng, chủ doanh nghiệp ở TPHCM, chủ tiệm vàng ở Hà Nội, cơ quan điều tra đã tách tài liệu để điều tra, xử lý sau.


*******************

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích

Bích Ngọc

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 1

Britney và Sam trong hôn lễ vừa diễn ra (Ảnh: Page Six).

Hôn lễ của Britney Spears đã diễn ra trong khu vực sân sau của căn biệt thự mà cô sở hữu. Công trình này nằm ở thành phố Thousand Oaks, bang California, Mỹ.

Hôn lễ sử dụng hàng trăm bông hồng, những giá nến có thiết kế cổ điển, không gian lễ cưới gợi nhắc tới những câu chuyện cổ tích. Tại lễ cưới còn xuất hiện một chiếc xe ngựa kéo được thiết kế rất cầu kỳ và một chú ngựa trắng. Britney mặc đầm cưới do nhà thiết kế Donatella Versace thực hiện riêng cho cô. 

Những nhân vật nổi tiếng tới dự hôn lễ của Britney có nữ ca sĩ Madonna, nữ ca sĩ Paris Hilton, nữ diễn viên Drew Barrymore, nhà thiết kế thời trang Donatella Versace. Donatella Versace chính là người đã thiết kế váy cưới cho Britney Spears. 

Tại sự kiện, cha mẹ và em gái của Britney không xuất hiện, nhiều khả năng họ đã không nhận được lời mời bởi kể từ khi chế độ giám hộ được xóa bỏ, mối quan hệ giữa Britney và 3 người thân ruột thịt vẫn rất căng thẳng. Được biết, người anh trai của Britney - Bryan Spears có được mời tới dự lễ cưới em gái.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 2

Không gian bên trong lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Luật sư đại diện của Britney - ông Mathew Rosengart và nhóm vũ công từng hợp tác với Britney trong quãng thời gian cô thực hiện loạt chương trình biểu diễn ở Las Vegas (Mỹ) cũng tới dự hôn lễ.

Hai con trai của Britney - Sean Preston (16 tuổi) và Jayden James (15 tuổi) không có mặt tại sự kiện, dù vậy, hai cậu thiếu niên đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ.

Ngày vui của Britney đã bắt đầu bằng một sự việc hỗn loạn khi người chồng đầu của cô - Jason Alexander có mặt tại hôn lễ với những biểu hiện quá khích, khi không được cho vào bên trong tham dự hôn lễ, người đàn ông này đã có những động thái mất kiểm soát, khiến lực lượng an ninh tại sự kiện phải khống chế Alexander lại, rồi gọi cảnh sát tới đưa người đàn ông này đi.

Phía luật sư đại diện cho Britney đã khẳng định rằng họ sẽ kiện Alexander để người đàn ông này phải chịu khung hình phạt cao nhất đối với hành vi gây rối của mình. Sự việc xảy ra vào đầu giờ chiều ngày thứ 5 tuần này (theo giờ Mỹ), trước khi lễ cưới chính thức diễn ra.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 3

Ngày vui của Britney đã bắt đầu bằng một sự việc hỗn loạn khi người chồng đầu của cô - Jason Alexander có mặt tại hôn lễ với những biểu hiện quá khích (Ảnh: Page Six).

Một nguồn tin thân cận cho biết rằng Britney đã rất sốc trước sự xuất hiện quá khích của Alexander nhưng cô vẫn cố gắng giữ bình tĩnh để tận hưởng ngày vui của mình. Britney Spears (40 tuổi) và Sam Asghari (28 tuổi) đã đính hôn hồi tháng 9/2021 sau gần 5 năm hẹn hò.

Ngay sau khi đính hôn, Britney đã lên kế hoạch cho một hôn lễ. Cặp đôi có ký thỏa thuận tiền hôn nhân với sự hỗ trợ của luật sư.

Khi chia sẻ trước tòa hồi tháng 6/2021 về những thực tế khốn khổ khi phải sống dưới chế độ giám hộ, Britney từng cho biết rằng cô rất muốn kết hôn và sinh con với Sam Asghari nhưng không thể làm được điều này bởi người giám hộ không cho phép. Tất cả các vấn đề trong cuộc sống của Britney đều từng bị đặt dưới sự giám hộ từ tháng 2/2008 tới tháng 11/2021.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 4

Britney và Madonna tại tiệc chiêu đãi (Ảnh: Page Six).

"Tôi phải sử dụng vòng tránh thai và không thể có con, vì người giám hộ không cho phép tôi loại bỏ biện pháp tránh thai", Britney từng chia sẻ trước tòa như vậy. Còn giờ đây, cô đã lấy lại quyền tự quyết trong cuộc sống của mình. Britney đã kết hôn với Sam Asghari theo đúng mong muốn của cô, cả hai đều đang cùng chờ đợi gia đình nhỏ của họ sẽ sớm có thêm thành viên.

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 5

Nữ ca sĩ Paris Hilton - bạn thân một thuở của Britney đưa mẹ - bà Kathy Hilton tới dự lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 6

Cuộc vui náo nhiệt sau khi hôn lễ đã chính thức diễn ra (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 7

Bên trong tiệc chiêu đãi sau lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 8

Nữ ca sĩ Selena Gomez cũng tới dự (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 9

Paris Hilton chụp hình với nhà thiết kế Donatella Versace (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 10

Váy cưới của Britney do nhà thiết kế Donatella Versace lên ý tưởng (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 11

Britney cháy hết mình tại tiệc chiêu đãi khách khứa tới dự lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 12

Britney và Madonna thể hiện sự gắn bó thân tình sau nhiều năm tháng "bặt tin" (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 13

Madonna ở lại từ đầu tới cuối ngày vui của Britney (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 14

Lễ cưới được tổ chức theo phong cách cổ tích, một chiếc xe ngựa kéo đã được đưa tới sự kiện (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 15

Có cả ngựa trắng được đưa tới phục vụ cho ý tưởng bài trí tại lễ cưới (Ảnh: Page Six).

Vượt qua cú sốc bị chồng cũ quấy rối, Britney tận hưởng lễ cưới cổ tích - 16

Britney và Sam rời khỏi hôn lễ sau khi sự kiện kết thúc, cặp đôi ngồi trong chiếc xe được trang trí đặc biệt (Ảnh: Page Six).


***************

Kết cục bi thảm của người đàn bà đa tình


Trung QuốcBỏ chồng con trốn theo nhân tình suốt 10 năm, người phụ nữ cuối cùng trả giá đắt cho bản tính lăng nhăng.

Ngày 3/10/2008, đồn cảnh sát thị trấn Uông Dương, huyện Nhân Thọ, tỉnh Tứ Xuyên, nhận được tin báo phát hiện thi thể phụ nữ không đầu gần như khỏa thân trong căn nhà trọ.

Người trình báo A Phân nói thi thể rất giống chị gái A Hương của cô. Căn nhà này do Hương thuê để sống chung với bạn trai. Hôm nay cô đến tìm chị nhưng gõ cửa mãi không thấy ai mở, đẩy mạnh cửa bước vào, cô phát hiện trong nhà không có ai, một thi thể nằm dưới đất cạnh giường. Thảm trạng của thi thể khiến cô hoảng sợ chạy ra ngoài và gọi điện báo cảnh sát.

Qua xét nghiệm ADN của tử thi, cảnh sát xác định nạn nhân chính là Hương, chị gái của A Phân.

Căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: QQ

Căn nhà trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: QQ

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy Hương chết vì vết thương chí mạng từ hung khí là một con dao làm bếp. Cô bị chém vào đầu nhiều nhát. Trên người nạn nhân chỉ có áo ngực và một đôi tất, nhưng không có dấu vết bị cưỡng hiếp, tài sản trong nhà cũng không bị mất, vì thế cảnh sát cho rằng hung thủ giết người vì hận thù.

Qua điều tra, bạn trai Trần Quả của nạn nhân bị coi là nghi phạm lớn nhất. Theo hàng xóm, Quả và Hương đã chung sống 10 năm, chưa kết hôn theo luật pháp nhưng người ngoài đều nghĩ họ là vợ chồng. Cặp đôi có một con gái 7 tuổi. Hai người thường xuyên cãi vã, sáng hôm xảy ra án mạng, hàng xóm nghe thấy họ cãi nhau dữ dội, đập phá đồ đạc.

Sau sự việc, Quả biến mất. Cảnh sát lập nhiều chốt ở thị trấn, rà soát các ga tàu và bến xe để ngăn chặn Quả chạy trốn khỏi địa phương. Dưới sự truy lùng của cảnh sát, Quả biết không thể trốn thoát nên ra đầu thú.

Trần Quả, 52 tuổi, có ngoại hình không cao lớn, bị tật ở mắt trái và mất một đốt ngón tay đeo nhẫn bên trái do tai nạn lao động. Gia đình nghèo, thân thể bị tật nên hơn 40 tuổi Quả vẫn chưa tìm được vợ. Anh ta gặp Hương vào 10 năm trước khi làm việc trong một mỏ than ở huyện Uy Viễn. Hương đã có chồng và con trai nhưng vẫn lén lút quan hệ với Quả. Để được ở bên tình nhân, Hương bỏ rơi chồng con, chạy trốn đến nơi khác cùng Quả.

Bởi chưa ly hôn về mặt pháp lý, Hương không thể kết hôn với Quả, hai người chỉ có thể chung sống với nhau như vợ chồng. Sau khi chuyển đến thị trấn Uông Dương, họ quyết định định cư ở đây và sinh con gái vào ba năm sau đó.

Quả thường xuyên đi làm xa nhà để kiếm tiền nuôi vợ con. Nhưng mối quan hệ giữa hai người dần chuyển biến xấu. Quả thấy Hương ngày càng lạnh nhạt, ít khi trò chuyện, chỉ gọi điện khi cần tiền.

Năm 2006, tình cờ đọc tin nhắn trên điện thoại của Hương, Quả phát hiện cô đang cặp kè với một người đàn ông khác cùng làng. Quả cảnh cáo Hương khi biết cô đã đi quá giới hạn. Hương thề rằng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng, sẽ không bao giờ phản bội Quả nữa và được tha thứ.

Đến 2007, Quả phát hiện Hương lại quan hệ ngoài luồng với một người khác, dẫn kẻ đó về nhà sống khi mình đi vắng. Không chỉ vậy, Hương còn lấy tiền Quả vất vả kiếm được cho tình nhân tiêu xài, thậm chí lấy học phí của con gái để mua rượu, thuốc lá cho tình nhân.

Quả cho rằng Hương từng bỏ rơi chồng con, là người không chung thủy. Anh ta nghi ngờ Hương lừa dối không chỉ hai lần vì bản thân thường xuyên xa nhà.

Bị chất vấn, Hương không biện bạch hay giấu giếm mà đề nghị chia tay. Hương nói Quả đã 50 tuổi, còn cô mới hơn 30 tuổi, đang độ thanh xuân, xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn. Nhưng Quả nuối tiếc cuộc sống gia đình, không muốn mất Hương, cũng lo con gái không có mẹ nên kiên quyết không đồng ý. Anh ta bắt Hương cắt đứt liên hệ với những người đàn ông khác.

Tuy nhiên, khi Quả đi nơi khác làm ăn, Hương lại chứng nào tật nấy. Nhiều lần bị "cắm sừng", Quả dần nảy suy nghĩ trả thù.

11h ngày 3/10/2008, Quả trở về nhà trọ của Hương từ Quảng Châu. Sau một hồi trò chuyện, hai người tranh cãi nảy lửa. Quả chỉ trích Hương nhiều lần phản bội, Hương nói từ lâu đã không muốn sống cùng Quả nữa, đuổi anh ta "cút càng xa càng tốt", đe dọa nếu còn quấy rầy sẽ tìm người chém chết.

Nghe vậy, Quả tức giận, quyết định ra tay trước. Anh ta vào bếp lấy dao phay, đặt lên bàn trong phòng ngủ.

Sau khi tranh cãi với Quả, Hương bỏ ra khỏi nhà. 10 phút sau, cô quay về, thấy Quả vẫn chưa đi nên vừa mắng vừa đuổi anh ta. Quả khóa trái cửa nhà trọ, đè Hương lên giường, lột quần áo để ngăn không cho chạy trốn. Anh ta nhấc bổng Hương lên ném xuống đất, sau đó dùng dao chém liên tiếp vào cổ nạn nhân. Gây án xong, Quả ném dao tại chỗ, bỏ chạy.

Do thủ đoạn phạm tội quá tàn nhẫn, Quả bị tuyên án tử hình. Quả nói không hối hận vì đã ra tay với người vợ phản bội, chỉ thương xót con gái trở thành trẻ mồ côi.

Tuệ Anh (Theo Sina, QQ)


***************
Chúc mừng Angelina Jolie trở lại làm đạo diễn
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	120.0 KB
ID:	2066260  
Angelina Jolie trở lại làm đạo diễn. Trong bộ phim điện ảnh Without Blood, Angelina Jolie đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch bộ phim điện ảnh Without Blood.

Angelina Jolie sẽ đạo diễn một bộ phim mới mang tên Without Blood, với sự tham gia của nữ diễn viên Salma Hayek. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar lần đầu ra mắt trong vai trò đạo diễn vào năm 2011 với bộ phim chiến tranh lãng mạn In the Land of Blood and Honey, đóng cùng Goran Kostić và Zana Marjanović.



Salma Hayek (ngoài cùng bên trái) và Angelina Jolie (thứ 3 từ trái sang). (Ảnh: Variety)

Kể từ đó, Angelina Jolie tiếp tục đạo diễn thêm ba bộ phim: Unbroken, First They Killed My Father và bộ phim lãng mạn năm 2015 By the Sea, có sự góp mặt của cô cùng với chồng cũ Brad Pitt.

Tạm dừng công việc đạo diễn từ năm 2017, Jolie đã thu hút được sự quan tâm nhờ vai diễn Thena trong bộ phim Eternals của Marvel vào năm ngoái. Trong phim, cô đóng vai chính cùng Salma Hayek, người đóng vai Ajak.

Vào tháng 3/2022, có thông tin tiết lộ rằng Angelina Jolie đã ký hợp đồng ba năm với Fremantle và được chỉ định đạo diễn Without Blood, dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất nước Ý của Alessandro Baricco. Câu chuyện gốc kể về Nina, mất gia đình từ năm bốn tuổi vì chiến tranh. Đến tuổi 50, cô gặp lại ân nhân tha mạng cho mình và hồi tưởng những bi kịch lúc nhỏ. Salma Hayek đảm nhận vai Nina lúc trưởng thành.

Angelina Jolie đam mê làm đạo diễn
Angelina Jolie nói với Variety: "Tôi rất vinh dự được Alessandro Baricco giao phó và mang tác phẩm đặc biệt này lên phim. Cuốn tiểu thuyết này chứa đầy chất thơ, cảm xúc và cách nhìn độc đáo về chiến tranh. Nó đặt ra nhiều câu hỏi về những gì chúng ta tìm kiếm sau chấn thương, mất mát hoặc bất công".

Ngoài việc chỉ đạo dự án, Jolie còn đảm nhận vai trò biên kịch và nhà sản xuất. Các tình tiết xung quanh bộ phim vẫn chưa được hé lộ một cách rõ ràng. Việc quay phim Without Blood hiện đang được tiến hành trên khắp Rome và miền nam nước Ý.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Angelina Jolie cho biết, đam mê với nghề đạo diễn nhưng từng phải bỏ dở vì bận chăm gia đình: "Tôi yêu việc đạo diễn. Tuy nhiên, tình hình gia đình có chút thay đổi khiến tôi không thể tiếp tục công việc đó suốt vài năm qua. Tôi phải nhận những dự án ngắn hạn và dành thời gian ở nhà nhiều hơn. Vì vậy, tôi quay lại với nghề diễn viên".
************

Vụ mất tích bí ẩn của MC xinh đẹp trước giờ lên sóng


MỹNữ phóng viên Jodi Huisentruit xinh đẹp, dấn thân vào nhiều chủ đề nhạy cảm, gai góc. Sự mất tích của cô khiến rất nhiều người trở thành đối tượng tình nghi.

Jodi Huisentruit sinh năm 1968 ở Long Prairie, Minnesota, "hoa khôi" môn golf trường trung học, có gương mặt khả ái, luôn nuôi ước mơ được làm người dẫn chương trình truyền hình.

Tốt nghiệp ngành báo chí, đại học St. Cloud State, Jodi làm việc cho một số đài truyền hình khác nhau, sau đó trở thành phát thanh viên buổi sáng tại KIMT-TV ở thành phố Mason, Iowa, cách quê nhà 4 giờ lái xe.

Cô gái nhanh chóng hòa nhập với công việc mới và thành phố mới. Các đồng nghiệp kể Jodi tính chỉn chu, đầy đam mê và không ngại khó. Jodi thân với một nhóm bạn mới, cùng nhau đi trượt tuyết và được họ tổ chức sinh nhật bất ngờ vào đầu tháng 6/1995.

Một trong những bức ảnh cuối của Jodi Huisentruit khi đang tác nghiệp, năm 1995. Ảnh: ATI

Một trong những bức ảnh cuối của Jodi Huisentruit khi đang tác nghiệp, năm 1995. Ảnh: ATI

Thông thường, cô sẽ đến đài truyền hình lúc 3 giờ sáng để chuẩn bị chương trình Chào buổi sáng của KIMT-TV lúc 6 giờ sáng có tên DayBreak. Nhưng hơn 4h sáng 27/5/1995, ekip chương trình liên lạc bất thành với Jodi sau khi thấy sự chậm trễ bất thường.

"Tôi đã gọi cho Jodi hai lần. Lần đầu cô ấy nhấc máy với giọng vẫn ngái ngủ hỏi mấy giờ rồi, và hứa sẽ đến thật nhanh. Nhưng lần thứ hai, nó chỉ reo mà không ai hồi đáp", đạo diễn DayBreak kể lại.

Jodi Huisentruit đã không bao giờ có mặt để dẫn chương trình sáng hôm đó. Đạo diễn vô cùng khó chịu, đã tự mình thực hiện chương trình phát sóng. Sau đó, nghĩ rằng Jodi có thể đã bị ngã trong lúc tắm hoặc tai nạn gì đó trong căn hộ, ekip cử một đồng nghiệp gọi cảnh sát và nhờ kiểm tra.

Khi cảnh sát đến căn hộ ở thành phố Mason của Jodi vào khoảng 7h cùng ngày, họ tìm thấy bằng chứng cho thấy điều tồi tệ hơn nhiều đã xảy ra với cô. Chiếc Mazda Miata màu đỏ vẫn đang đậu trước tòa nhà và cảnh sát tìm thấy chiếc chìa khóa xe bị bẻ cong của cô trên mặt đất gần đó cùng với đôi giày cao gót màu đỏ, máy sấy tóc và hoa tai. Có những vệt kéo lê trên mặt đường ướt.

Do chiếc chìa khóa bị cong, cảnh sát nghi rằng ai đó đã bắt cóc nữ MC khi cô đang mở khóa xe.

Chiếc giày cao gót màu đỏ của Jodi Huisentruit được tìm thấy bên ngoài tòa nhà căn hộ của cô vào ngày cô mất tích. Ảnh: Mason City Police Department

Chiếc giày cao gót màu đỏ của Jodi Huisentruit được tìm thấy bên ngoài tòa nhà căn hộ của cô vào ngày cô mất tích. Ảnh: Mason City Police Department

Một số hàng xóm của Jodi cũng nói đã nghe thấy tiếng hét vào khoảng 4h30 sáng đó. Một người sống gần đó nhớ ra khi đi làm ngang qua nhà Jodi thấy một xe tải màu sáng.

Tìm kiếm khu vực xung quanh căn hộ, cảnh sát không có thêm manh mối mới nào. Tuy nhiên, họ đã thấy một dấu tay trên kính chắn gió và một sợi tóc lòa xòa gần xe của cô.

Cảnh sát có thể không tìm thấy nhiều bằng chứng tại căn hộ của Jodi, xác định một trong các nghi phạm là John Vansice, người đàn ông trung niên trong nhóm bạn thân của cô.

Vansice lần đầu tiên gặp Jodi và bạn của cô, Ani Kruse, tại một quán bar. Dù hơn 22 tuổi, Vansice đã nhanh chóng trở thành bạn thân. Tuy nhiên, một số bạn bè của Jodi nghĩ Vansice muốn một thứ gì đó hơn tình bạn. Vansice đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho Jodi ba tuần trước vụ mất tích, và thậm chí còn nói về việc đặt tên con thuyền của ông theo tên cô ấy.

"Đối với tôi, cô ấy giống như con gái", Vansice khẳng định với KIMT-TV vào năm 1995. "Tôi đối xử với cô ấy như con đẻ của mình".

Vansice cũng đã vượt qua một bài kiểm tra phát hiện nói dối, cung cấp dấu vân tay và ADN cho cảnh sát, đồng thời đưa ra chứng cứ ngoại phạm vào buổi sáng Jodi biến mất.

Ngoài Vansice, giả thuyết khác của giới điều tra cho rằng Jodi bị bắt cóc bởi một người đã theo dõi cô trên chương trình truyền hình.

"Jodi rất dễ bị theo dõi. Địa chỉ nhà, căn hộ và số điện thoại của cô ấy đã được liệt kê trong danh bạ điện thoại công cộng của thành phố. Cô ấy cũng có lịch trình làm việc giống nhau mỗi ngày và thường xuyên nói về các kế hoạch sự kiện xã hội và cộng đồng của mình khi cô ấy đưa tin", cảnh sát nhận định.

Bằng chứng cho giả thuyết này, là tháng 10/1994, Jodi từng trình báo với cảnh sát và kể với bạn bè rằng ai đó lái một chiếc xe tải màu trắng thường xuyên theo dõi và khiến cô ấy lo lắng.

Ngày nay, tại thành phố Manson vẫn có nhiểu bảng kêu gọi cung cấp thông tin về vụ mất tích của nữ phóng viên, mất tích 27 năm trước. Ảnh: Globe Gazette

Ngày nay, tại thành phố Manson vẫn có nhiểu bảng kêu gọi cung cấp thông tin về vụ mất tích của nữ phóng viên, mất tích 27 năm trước. Ảnh: Globe Gazette

Dựa theo những hồ sơ tội phạm trong khu vực, cảnh sát khoanh vùng hai người đàn ông có thể là nghi phạm bắt cóc Jodi.

Người đầu tiên là Tony Jackson, kẻ hiếp dâm hàng loạt sống cách Jodi chỉ hai dãy nhà vào thời điểm cô mất tích. Năm 1997, anh ta bị bắt và bị kết tội cưỡng hiếp 4 phụ nữ. Trong khi ngồi tù chung thân vì tội ác của mình, anh ta được cho là đã nói với một tù nhân khác rằng đã giết Jodi.

Cảnh sát sau đó lục soát các hầm chứa ở nhà anh ta hai giờ đồng hồ song không tìm ra bất cứ gì khả nghi. Sau nhiều năm lục tung các tình tiết khác, năm 1999, Sở cảnh sát thành phố Mason đành tuyên bố Jackson không còn là nghi phạm của vụ mất tích. Jackson cũng luôn khẳng định mình vô tội.

Nghi phạm còn lại là Jerry Burns. Anh ta bị kết tội giết cô gái trẻ 18 tuổi, tóc vàng có ngoại hình tương tự Jodi, hành vi xảy ra năm 1979 nhưng đến 2018, Jerry mới bị phát giác.

Trong cuộc thẩm vấn sau đó, anh ta cũng buột miệng đề cập đến Jodi, song chỉ giải thích, do cô rất xinh đẹp và nổi tiếng trên truyền hình. "Việc tôi biết về sự mất tích của cô ấy chả có gì lạ", Jerry nói, và cảnh sát cũng không nhận thấy bằng chứng vật chất nào tại hiện trường liên quan người này.

Công chúng cũng có những giả thuyết. Do Jodi là phóng viên rất quyết liệt và dấn thân vào các chủ đề nhạy cảm, đồng nghiệp cho rằng cô bị một trong số những người bị các bản tin pháp luật của Jodi "khui ra" đã tức giận tìm cách báo thù, bao gồm cả tội phạm và cảnh sát tham nhũng.

Người thân và cộng đồng người dân thành phố đã kêu gọi quyên góp cho quỹ FindJodi - Tìm Jodi, để thúc đẩy việc điều tra, tìm kiếm. Song trong giai đoạn điều tra, một trong các biển quảng cáo chiến dịch, do quỹ FindJodi tài trợ, đặt ở các cửa ngõ và trung tâm thành phố, đã bị một sĩ quan cảnh sát nghỉ hưu cố ý phá hoại. Song nhà chức trách không làm rõ việc này.

Ngày nay, sự biến mất của nữ phóng viên xinh đẹp vẫn là một bí ẩn. Năm 2001, tức 16 năm sau vụ mất tích, cô gái 27 tuổi chính thức được tuyên bố là đã chết. Vụ án không có thêm bước tiến nào.

Hải Thư (Theo Unsolved mysteries, ATI, Iowa Coldcases
***************

MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Madoka Shidzuki

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm