Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 14 -04 -2022 : Bác Hồ " làm việc " quá sức, phải uống sưã

Bắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vẹm Tô Anh Dũng


HCM.Cho.Dog

*************

Đột kích khách sạn, phát hiện 5 thanh niên và 3 "hot girl" thác loạn ma túy

Đại Dương

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 14/4, Công an phường Phú Hội huy động lực lượng, kiểm tra hành chính đột xuất phòng 204 khách sạn Casablanca, số 10 đường Bà Triệu.

Tại đây, Công an phường Phú Hội phát hiện nhóm 5 nam, 3 nữ liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 1 gói nilon bên trong chứa nhiều viên nén bị vỡ có khối lượng 0,5386g và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Đột kích khách sạn, phát hiện 5 thanh niên và 3 hot girl thác loạn ma túy - 1

Nhóm nam nữ bị bắt quả tang tại khách sạn khi dùng ma túy (Ảnh: CTV).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp. Tiến hành test nhanh, 8/8 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Ngay sau đó, Công an phường Phú Hội bàn giao số đối tượng trên cùng tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thành phố Huế thụ lý theo thẩm quyền.


***************

Bộ Công an đề nghị phong tỏa bất động sản của ông Trịnh Văn Quyết

Nguyễn Dương

Ngày 14/4, nguồn tin cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp phục vụ điều tra vụ án "Thao túng thị trường chứng khoán" xảy ra tại Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS và các công ty liên quan.

Bộ Công an đề nghị phong tỏa bất động sản của ông Trịnh Văn Quyết - 1

Bị can Trịnh Văn Quyết.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu về tài sản (bất động sản, cổ phần/vốn góp, cổ phiếu...) đứng tên ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC, bà Trịnh Thị Thúy Nga (em gái ông Quyết), bà Trịnh Thị Minh Huế (em gái ông Quyết) và bà Lê Thị Ngọc Diệp (vợ ông Quyết). 

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cũng đề nghị tạm dừng biến động (giao dịch chuyển nhượng, mua, bán, cho, tặng, cầm cố, thế chấp...) đối với tài sản (bất động sản, cổ phần/vốn góp, cổ phiếu...) của ông Trịnh Văn Quyết và các cá nhân nêu trên.

Gần đây, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an cũng đã có văn bản đề nghị 8 ngân hàng cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến Trịnh Văn Quyết cùng nhiều lãnh đạo FLC.

Trước đó, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố, bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC về hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Vụ án xảy ra tại ra Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS và các công ty liên quan về hành vi thao túng thị trường chứng khoán trong ngày 10/1/2022, gây thiệt hại cho nhà đầu tư, ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Theo cơ quan điều tra, hành vi của Trịnh Văn Quyết đã đủ yếu tố cấu thành tội thao túng thị trường chứng khoán quy định tại Điều 211, Bộ Luật hình sự.

Ngày 29/3/2022, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự số 06/QĐ-VPCQCSĐT, các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Quyết; đồng thời tổ chức khám xét chỗ ở, nơi làm việc tại 21 địa điểm đối với các đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Trịnh Thị Thúy Nga điều tra về tội thao túng thị trường chứng khoán. Được biết, bà Nga là em gái ruột ông Quyết. Thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, bà Trịnh Thị Thúy Nga là Phó Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán BOS.

Ngày 4/4, cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng đã khởi tố, bắt tạm giam bà Trịnh Thị Minh Huế (cán bộ Ban Kế toán Tập đoàn FLC, em gái ông Quyết) với vai trò đồng phạm giúp sức Trịnh Văn Quyết thực hiện hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Ngày 7/4/2022, Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội, ra các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Hương Trần Kiều Dung và Nguyễn Quỳnh Anh cùng với vai trò đồng phạm giúp sức Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC thực hiện hành vi phạm tội "Thao túng thị trường chứng khoán".

Hương Trần Kiều Dung là Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần chứng khoán BOS; Nguyễn Quỳnh Anh là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần chứng khoán BOS.


***************

Bắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vẹm Tô Anh Dũng

Nguyễn Dương

Bắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tô Anh Dũng - 1

Ông Tô Anh Dũng - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao (Ảnh: Báo quốc tế).

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, căn cứ kết quả mở rộng điều tra vụ án "Đưa hối lộ, nhận hối lộ", xảy ra tại Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao, Hà Nội và các tỉnh, thành phố; ngày 14/4/2022, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc về tội "Nhận hối lộ", quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự đối với 03 bị can:

(1) Tô Anh Dũng, sinh năm 1964, tại: Nam Định; nghề nghiệp: Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.

(2) Phạm Trung Kiên, sinh năm 1981, tại: Thái Bình; nghề nghiệp: Chuyên viên Vụ trang thiết bị và Công trình y tế Bộ Y tế.

(3) Vũ Anh Tuấn, sinh năm 1979, tại: Nam Định; nghề nghiệp: Nguyên cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an.

Sau khi Viện Kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện tống đạt Quyết định khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét chỗ ở và nơi làm việc đối với 03 bị can: Tô Anh Dũng, Phạm Trung Kiên và Vũ Anh Tuấn.


*************

Minh Tuyết: Giữa đêm nhận được tin anh ra đi, em bàng hoàng không nói nên lời



"An nghỉ anh nhé, coi như nợ trần anh đã trả xong", Minh Tuyết chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ, NTK Tường Khuê - em ruột danh ca Như Quỳnh vừa đột ngột qua đời ở Mỹ do đột quỵ, hưởng dương 50 tuổi. Sau khi nghe tin buồn, không ít nghệ sĩ bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa.

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ trên trang cá nhân: "Giữa đêm nhận được tin anh ra đi, em bàng hoàng không nói nên lời. Sao lại thế?

An nghỉ anh nhé, coi như nợ trần anh đã trả xong. Thương Như (tên thật của Như Quỳnh) lại gánh chịu thêm nỗi đau mất mát to lớn lần nữa. Chỉ cầu mong Như có thêm nhiều sức khỏe, mạnh mẽ để vượt qua".



Ca sĩ Trizzie Phương Trinh viết: "Nghĩ đến Như Quỳnh mà tội cho em ấy quá. Mới vừa gặp Như cách đây vài ngày, thấy thần thái của Như tươi tắn mình mừng lắm vì Như hay bị mất ngủ nên sức khoẻ không được tốt cho lắm.

Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước, lúc đó đám tang chỉ làm trong gia đình nên bạn bè không có cơ hội để tiễn đưa cô. Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa covid.

Tôi và một số ít anh chị em nghệ sĩ đã đến để thắp hương cho chú. Đám tang không đông lắm vì nhiều người còn ngại covid không dám tới và ngày hôm đó thấy 2 chị em Như, Khuê bơ vơ thật tội nghiệp.

Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?

Tôi thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như.

Xin thành thật chia buồn cùng Như Quỳnh và gia đình, Tưởng Khuê đã được đoàn tụ với ba mẹ nên em hãy yên tâm nhé. Cầu xin cho hương hồn Tường Khuê được an nghỉ nơi cõi Phật".

Danh ca Hương Lan chia buồn với đồng nghiệp: "Như Quỳnh ơi, tin buồn lại đến với em! Chị Hương Lan và gia đình chỉ biết gửi lời chia buồn cùng Như và con gái. Cầu cho Tường khuê Sớm siêu thoát về bên chân Đức Phật... Thương em".

Ca sĩ Quang Dũng: "Vô cùng thương tiếc Tường Khuê. Thương chị Như Quỳnh mong chị mạnh mẽ vượt qua nỗi mất mát quá lớn này".

Tường Khuê tên đầy đủ là Lê Lâm Tường Khuê sinh năm 1972. Lúc sinh thời, anh cùng chị gái sang Mỹ định cư và cùng theo đuổi đam mê ca hát.

Tại thị trường hải ngoại, Tường Khuê từng kết hợp với người anh kết nghĩa Tường Nguyên làm cặp song ca ăn ý với dòng nhạc quê hương, trữ tình. Năm 2015, cả hai từng về nước thực hiện liveshow ghi hình tại TP.HCM.

Ngoài vai trò ca sĩ, Tường Khuê còn là nhà thiết kế, chuyên thiết kế trang phục cho chị đồng thời hỗ trợ nhiều công việc cho Như Quỳnh hơn hai thập kỉ năm qua.


*************

Nghi can xả súng dưới trạm xe điện ngầm ở New York bị bắt


NEW YORK, New York (NV) – Nghi can xả súng dưới trạm xe điện ngầm đông đúc ở Brooklyn, New York, bị bắt hôm Thứ Tư, 13 Tháng Tư, theo ABC7.

Cảnh sát cho biết người ta nhìn thấy ông Frank R. James, 62 tuổi, trong khu East Village.

Nghi can Frank R. James. (Hình: NYPD)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến nơi và bắt ông ta.

Vụ tấn công sáng Thứ Ba làm ít nhất 29 người bị bắn hoặc bị thương, gây rúng động cho thành phố vốn đã bất an vì tội ác gia tăng.

Theo nhân chứng, nghi can mặc áo khoác xây dựng, tự nói lẩm bẩm trước khi đeo mặt nạ chống hơi độc và lấy lựu đạn khói trong giỏ ra cho nổ làm một toa xe nghẹt khói. Rồi ông ta bắt đầu xả súng.

Mười người trúng đạn, còn những người khác bị đạn sượt qua hoặc bị thương trong cảnh hỗn loạn sau đó.

Không ai bị thương nguy hiểm tính mạng, và cảnh sát cho hay một ổ đạn còn kẹt trong súng của nghi can, có lẽ nhờ đó mà không ai thiệt mạng.

Tối Thứ Ba, cảnh sát xác định ông James là người đáng chú ý, nhưng đến Thứ Tư, sau khi kết quả điều tra cho thấy ông ta dính líu vụ này theo nhiều cách, ông ta được xem là nghi can và là kẻ lẩn trốn đang bị truy nã, theo ông Eric Adams, thị trưởng New York.

Cảnh sát xác định như vậy trong đêm qua, sau hơn 18 giờ điều tra, gồm xem video, dữ liệu điện thoại, và phỏng vấn nhân chứng.

“Rõ ràng ông ta muốn khủng bố,” ông Adams nói. “Nếu người nào đem bom khói hoặc súng tự động và đeo mặt nạ chống hơi độc rồi làm bị thương người dân New York vô tội một cách có phương pháp, đó là khủng bố.”

Cảnh sát New York tuần tiễu trạm xe điện ngầm ở Brooklyn, New York City, hôm Thứ Tư, 13 Tháng Tư, trước khi nghi can vụ xả súng hôm Thứ Ba bị bắt. (Hình: Michael M. Santiago/Getty Images)

Mặc dù camera dưới trạm xe điện này không hoạt động, nhưng cảnh sát lấy được hình ảnh nghi can từ video mà nhân chứng quay bằng điện thoại. Sau đó, Sở Cảnh Sát New York (NYPD) tìm thấy chiếc van U-Haul ở Gravesend mà họ tin rằng ông James lái từ Philadelphia, Pennsylvania, đến New York City hôm Thứ Hai.

Cảnh sát cho hay trên xe có chiếc gối, do đó, có lẽ ông ta ngủ trên xe.

Chìa khóa chiếc van này được tìm thấy trong giỏ đồ mà nghi can bỏ lại hiện trường, ông James Essig, chỉ huy điều tra NYPD, cho biết.

Ngoài ra, tại hiện trường, cảnh sát còn tìm thấy khẩu súng bán tự động 9 mm, ba ổ đạn, một chiếc rìu, xăng, bốn quả lựu đạn khói (hai quả nổ rồi và hai quả chưa nổ) và một bao pháo bông, cũng như thẻ ngân hàng mà nghi can dùng để thuê chiếc van U-Haul. Khẩu súng này mua ở cửa hàng Ohio năm 2011, giới chức xác nhận.

Khẩu súng này, cùng với mặt nạ chống hơi độc mua trên eBay, nằm trong số những chứng cứ khiến cảnh sát xem ông James là nghi can, chứ không còn là người đáng chú ý, theo một số nguồn tin.

Đến lúc này, cảnh sát chưa tìm thấy vụ bắt giữ nào về tội đại hình trong hồ sơ ông James, chỉ vài cáo buộc về tội nhẹ.

“Vào lúc này, chúng tôi vẫn chưa biết động lực của nghi can,” bà Keechant Sewell, cảnh sát trưởng New York, cho hay sáng Thứ Tư. “Rõ ràng người này lên tàu với ý định gây bạo động.”
***************

Chuyện Phòng The Là Gì, Nghĩa Của Từ Phòng The, Làm Thế Nào Để Đạt Được Cực Khoái



Phòng the là gì không còn là điều xa lạ với nhiều người hiện nay. Không phải ai cũng có thể hiểu được một cách trọn vẹn về nghệ thuật phòng the. Song song những ân ái, những khoái cảm, những đam mê cháy bỏng là những thắc mắc thầm kín được đặt ra.

Phòng the là gì?

Phòng the là gì được hiểu một cách đơn giản là nơi các cặp đôi nam nữ, vợ chồng ân ái, quan hệ tình dục với nhau. Câu chuyện trong chốn phòng the thường ít được bàn tán ra bên ngoài, bởi theo quan niệm Á Đông nơi đây chất chứa sự tế nhị, nhạy cảm cần được giữ riêng.

Tuy nhiên, xã hội hiện đại nên nhiều người cũng có cái nhìn thoáng hơn về chốn phòng the. Thậm chí còn khoe chiến tích của mình ở chốn phòng the như một cách để thể hiện mình.

*

Hình 1: Phòng the là gì được nhắc đến nhiều trong cuộc sống vợ chồng

Câu chuyện phòng the được nhắc đến với nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Ví dụ như các cặp đôi yêu nhau xem đây như một hương vị để tình yêu thêm mặn nồng. Hoặc những đôi vợ chồng gặp vấn đề về chuyện ân ái như sinh lý gặp vấn đề, không có cảm xúc, mệt mỏi chán chường,…

Do đó, nghĩa của từ phòng the thường được dùng nhiều trong các trường hợp khác nhau. Một cách dễ hiểu phòng the như một từ để nói về chuyện ân ái, yêu đương của các cặp đôi.

Những câu hỏi thầm kín liên quan đến phòng the

Đàn ông lúc nào cũng có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều hơn?

Nhiều người cho rằng, đàn ông luôn nghĩ về “Sex” nhiều hơn phụ nữ nên họ có nhu cầu cao hơn. Tuy nhiên phần đông các quý ông không đồng tình với quan điểm này.

Xem thêm: Bạn Có Thể Giải Thích Vì Sao Trong Sữa Chua Không Có Vi Sinh Vật Gây Bệnh ?

Không phải lúc nào, ở đâu, với ai, họ cũng có thể “sex” được. Mặt khác, cũng có những giai đoạn đàn ông không có nhu cầu trong chuyện đó. Ví dụ như họ gặp bệnh lý cơ thể nào đó, áp lực trong cuộc sống, chức năng sinh lý có vấn đề,…

*

Hình 2: Tùy trường hợp đàn ông có nhu cầu sex cao hay thấp

Âm đạo sẽ rộng hơn mỗi lần phụ nữ sinh con?

Một trong những câu hỏi liên quan đến chốn phòng the là gì, được nhiều người thắc mắc là âm đạo phụ nữ có rộng ra hơn sau mỗi lần sinh con. Âm đạo có cấu trúc đặc biệt, có tính đàn hồi cao.

Nó có thể giãn ra để cho em bé chào đời, nhưng sẽ trở lại bình thường hình dáng và kích thước khi “mọi chuyện đã rồi”. Tuy nhiên, phụ nữ sau khi sinh con cũng nên áp dụng những bài tập giữ cơ lực cho cơ âm đạo để chuyện phòng the vẫn giữ được phong độ.

*

Hình 3: Âm đạo phụ nữ sẽ trở về hình dáng ban đầu sau khi sinh con

Phụ nữ có thể “xuất tinh” như đàn ông không?

Xuất tinh ở phụ nữ được nhiều cánh mày râu bàn luận. Tuy nhiên cần phải hiểu rằng, phụ nữ khi quan hệ sẽ tiết ra nhiều dịch nhờn âm đạo. Đặc biệt khi đạt cực khoái họ sẽ cảm thấy có một tia dịch phóng từ niệu đạo ra bên ngoài giống như nam giới “xuất tinh”.

Tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng đẩy dịch nhầy ra bên ngoài do các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh. Chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này khi quan hệ tình dục, và không phải ai có hiện tượng này cũng xuất hiện thường xuyên.

Càng già chuyện phòng the càng nguội?

Phòng the là gì ít khi được nhắc đến đối với những người lớn tuổi. Vậy có phải càng già thì chuyện phòng the càng nguội không? Nếu đời sống vợ chồng được xây dựng dựa trên sự chia sẻ, hiểu biết và yêu thương lẫn nhau thì chuyện vợ chồng càng sâu sắc hơn, chứ không phải nguội lạnh. Nhiều người cho rằng, khi tuổi đã về hưu, chuyện phòng the của họ tốt hơn so với lúc trẻ.

*

Hình 4: Nhiều người lớn tuổi, chuyện phòng the càng thêm mặn nồng

Phòng the là gì thực sự không quan trọng. Quan trọng là bạn phải thực sự đồng điệu, yêu thương và cho nhau những gì ý nghĩa nhất, khi ấy nghệ thuật phòng the mới đúng nghĩa và trọn vẹn.
************

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác khi tiệc cưới vừa tàn, biết lý do nhiều người còn ủng hộ



Khi hôn lễ vừa kết thúc, trong lúc đang cùng nhau đi dạo trên đường, cô dâu bỗng nói một điều khiến chú rể tức giận ôm vợ quăng thẳng vào thùng rác bên đường.
Lấy chồng là sự kiện trọng đại của một người con gái, đồng thời cũng là ngày hạnh phúc nhất mà cô dâu xứng đáng nhận được. Tuy nhiên, không phải lúc nào ngày cưới cũng là ngày vui của cô dâu chủ rể.

Mới đây, câu chuyện hôn sự của giới trẻ Trung Quốc tiếp tục tạo nên muôn vàn xôn xao khi vấn đề tiền sính lễ lại là nguyên nhân gây ra cớ sự.

Được biết, đoạn video ghi lại cảnh ẩu đã giữa cô dâu và chú rể này xảy ra ngay sau khi tiệc vừa tàn. Quan khách vừa ra về thì đôi trẻ có mâu thuẫn, không thể giữ được bình tĩnh khi những lời cãi vã liên tục được thốt ra trong cơn nóng giận.


Cả cô dâu lẫn chú rể đều động tay chân với nhau

Đỉnh điểm của cuộc cãi vã đã khiến tất cả đều sững sờ. Chú rể đã bế cô dâu lên và ném thẳng cô vào chiếc thùng rác ở gần đó. Sau đó anh lạnh lùng quay lưng bỏ đi. Những người xung quanh sau đó đã chạy ngay đến để giải cứu cô dâu, đưa cô ra ngoài. Cô gái sau đó cũng chạy vội theo sau chồng, có lẽ là muốn nói chuyện tiếp với anh.

Hành động quá mức thô lỗ của chú rể ban đầu làm ai nấy đều vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau khi các phương tiện truyền thông đi tìm hiểu sự việc thì cư dân mạng đã tranh cãi nảy lửa, chia phe nhận định xem ai mới là người có lỗi trong câu chuyện.


Chú rể và cô dâu đã có màn tranh cãi nảy lửa trước khi sự việc xảy ra.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cặp đôi là đồng nghiệp. Cả hai tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu. Trước đám cưới, nhà gái ra giá sính lễ là 288.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng) cùng nơi ở riêng mới cho rước dâu. Chú rể biết rằng yêu cầu này có phần quá đáng nên trước đó đã mua hẳn một ngôi nhà mới và được đứng tên bởi cô dâu. Chưa kể, các khoản lo cho đám cưới đều từ túi riêng của anh, dù xuất thân trong gia đình bình thường.


Người dân xung quanh vội vàng chạy lại giúp cô dâu, trong khi chú rể đã bỏ đi

Trong ngày cưới, khi họ hàng và bạn bè vui vẻ tưng bừng trong tiếng chiêng trống, cô dây yêu cầu phong bao đỏ 30.000 NDT (hơn 100 triệu) mới xuống xe hoa. Chú rể lúc này đã có phần choáng váng nhưng cũng đồng ý để qua chuyện. Anh loay hoay vay mượn bạn bè và người thân, thậm chí còn đến cả ngân hàng mới rút đủ tiền để đưa cho đàng gái. Cuối cùng đám cưới cũng diễn ra được dù có đôi chút trục trặc.

Cứ ngỡ mọi chuyện đã êm thấm, tàn tiệc, cặp đôi có thể quay trở về ngôi nhà mới và bắt đầu cuộc sống riêng của mình. Cả hai bắt đầu càng thêm căng thẳng khi cô dâu bàn đến chuyện em trai đòi cưới và "nhờ vả" chú rể mua giúp chiếc xe trị giá khoảng 30.000 NDT. Chú rể từ chối, cô dâu lập tức không vui và tỏ vẻ hờn dỗi: "Nếu anh không giúp được em tôi, cuộc hôn nhân này có ích lợi gì? Không muốn giúp thì ly hôn đi".

Chú rể đã ngay lập tức từ chối đề nghị vô lý này. Cô dâu thấy vậy liền nổi giận, tuyên bố nếu anh không chịu góp tiền thì sẽ ly hôn. Không thể chịu nổi trước đòi hỏi không ngừng nghỉ từ người mình thương, chú rể mới "tức nước vỡ bờ" đến vậy.

Sau khi đoạn video được đưa lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thắc mắc trước "cái nết" của cô dâu. Trong khi đó, đa phần đều xót xa cho hoàn cảnh của chú rể, khi vướng vào một cô nàng có sở thích "đào mỏ". Dù vậy, một vài cư dân mạng cũng trách anh chàng cư xử thô lỗ, hơi quá đáng khi không quan tâm đến thể diện cô dâu.


************

2 nhân viên nam bày mưu chuốc thuốc mê đồng nghiệp nữ, đoạn chat bệnh hoạn hé lộ từng có cô gái bị hãm hại



Đoạn trò chuyện của 2 nam nhân viên bệnh hoạn này khiến dân mạng không khỏi rùng mình.
Mới đây, câu chuyện được một chủ quán trà chanh chia sẻ lên MXH đang nhận về sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Mở đầu, chủ quán chia sẻ chuyện nhân viên quán 'tách bill' để trộm tiền: "Mình viết lên đây với tất cả những bất lực mà ba mươi mất năm qua chưa bao giờ gặp phải. 

Mình ở quán kinh doan được một thời gian thì nghi bị nhân viên trộm tiền. Mình phát hiện những đoạn tin nhắn thể hiện quá trình ăn cắp và cách thức tách bill, lấy tiền trong một thời gian dài. Có cả những đoạn tin nhắn thóa mạ gia đình mình nữa (do bạn đó đăng nhập vào máy ở quầy mà không thoát). 

Việc trộm tiền đã được giải quyết khi mình đưa đơn lên công an vì các bạn đã đến nhận tội (có ghi âm) mặc dù trước đó khăng khăng là hiểu lầm. Nhưng điều đáng nói ở đây là trong những tin nhắn đó mình có đọc được một đoạn…"


Bài viết được đăng tải.

Bức xúc hơn cả là phần chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình cho thấy cuộc trò chuyện giữa hai nam nhân viên đang bàn tán về một đồng nghiệp nữ trong quán bằng ngôn từ bệnh hoạn, khiếm nhã.

"- Đoạn làm với mình thì không ngon đâu, ngoài đời phèn chua.

- Nhìn ưa tàu nhanh bạn nhỉ.

- Ngoài đời đưa cái ấy thì may ra".

Gây sốc hơn, hai thanh niên này còn nghiêm túc bàn đến kế hoạch đánh thuốc mê. Thậm chí, 2 kẻ 'bệnh hoạn' này còn hé lộ một sự thật kinh hoàng, nhắc đến cụm từ "công thức cũ" - phải chăng đã từng có một cô gái bị hãm hại?

"- Công thức cũ, bạn dùng thuốc mê, phần còn lại để tôi.

- Hại não, say về, nhớ lại bà chị ngày đó làm anh em ta say đắm".

Sau khi phát hiện sự việc, chủ quán đã báo cho nữ nhân viên được nhắc đến trong đoạn chat để cô này đề phòng. Chủ quán cũng gọi điện cho gia đình 2 nam nhân viên để nói chuyện nhưng phản ứng của họ khiến dân tình phẫn nộ. 


Người nhà một trong hai nam thanh niên có phản ứng gây phẫn nộ.

Theo đó, mẹ của một trong hai nam nhân viên dửng dưng nói rằng: 'Con nào ngu con đó chết. Thanh niên trưởng thành thì chịu những gì hắn làm. Con nào ngu thì ráng mà chịu'.

Quá thất vọng và sốc vì phản ứng vô tâm của phụ huynh này, nữ chủ quán quyết định lên tiếng: "Nhưng sợ nếu mình im lặng sau này người bị hại có thể là em, là bạn là con mình". Câu chuyện cũng được chia sẻ lên nhiều hội nhóm lớn để cảnh báo.

Cô gái được nhắc đến trong đoạn chat sau đó cũng lên tiếng xác nhận được chủ quán cảnh báo và sốc bởi bản thân từng đối xử tốt và thân thiết với hai nam đồng nghiệp kia nhưng không ngờ họ lại lên kế hoạch hãm hại mình.

"Mình từng là nhân viên cũ của quán trà chanh, mình từng làm và từng rất thân với cặp bạn thân này. Chúng nó tính ăn tươi nuốt sống mình nhưng mà mình vẫn rất hồn nhiên cư xử rất tốt với bọn nó.

Cho đến khi mình đọc xong đoạn tin nhắn mà các em choi choi đang tập tành cai sữa mẹ bóc phốt mình. Chúng muốn ăn tươi nuốt sống mình nhưng đời không như là mơ".

Câu chuyện hiện vẫn gây xôn xao MXH, theo chia sẻ của những người liên quan thì sự việc đã được trình báo tới công an.


*************

Israel suýt biến chiếc cốc giữ nhiệt TQ thành khủng hoảng ngoại giao như thế nào?



Theo báo Israel Ha’aretz, các chuyên gia của Shin Bet đã dành hàng giờ để kiểm tra một thành phần được tìm thấy dưới đáy một trong những chiếc cốc đó, vì món quà đầy “hảo ý” của Đại sứ quán Trung Quốc tặng các bộ trưởng Israel gây nghi ngờ gián điệp, khiến Shin Bet phải vào cuộc thực hiện “nhiệm vụ bất thường”.

Cơ quan an ninh Shin Bet của Israel đã phải đối mặt với một nhiệm vụ bất thường hôm 12-4, khi họ được yêu cầu thẩm định liệu Đại sứ quán Trung Quốc (TQ) có cố gắng cài đặt các thiết bị giám sát - được cho là giấu trong những chiếc cốc giữ nhiệt làm quà mừng lễ - trong văn phòng của một số bộ trưởng Israel hay không.




Chiếc cốc bị nghi ngờ. Ảnh: HA'ARETZ


Theo báo Israel Ha’aretz, các chuyên gia của Shin Bet đã dành hàng giờ để kiểm tra một thành phần được tìm thấy dưới đáy một trong những chiếc cốc đó. Cuối cùng, họ tuyên bố đó là một thiết bị “vô tội”, được sử dụng để niêm phong cốc và duy trì nhiệt độ đồ uống mà nó chứa đựng.

Các biện pháp an ninh nghiêm ngặt xung quanh các bộ trưởng là cần thiết, nhưng việc áp dụng biện pháp này một cách công khai gần như đã làm tổn hại đến mối quan hệ mong manh giữa TQ và Israel. “Những tin đồn vô căn cứ có tác động nghiêm trọng vì chúng nhằm mục đích chọc mũi vào mối quan hệ giữa TQ và Israel, làm hoen ố hình ảnh của TQ và gây hiểu lầm nghiêm trọng cho công chúng” - Đại sứ quán TQ cho biết trong một tuyên bố bác bỏ các báo cáo truyền thông.




Bộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Không gian Orit Farkash-Hacohen là thành viên nội các Israel đầu tiên nhận cốc. Ảnh: THE TIMES OF ISRAEL


Sự việc bắt đầu vào ngày 11-4, khi một nhân viên tại Đại sứ quán TQ ở Tel Aviv liên hệ với văn phòng các bộ trưởng để phối hợp gửi một món quà mừng lễ, trước ngày lễ Vượt qua của người Do Thái vào cuối tuần này.

Thành viên nội các đầu tiên nhận được gói hàng là Bộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Không gian Israel Orit Farkash-Hacohen. Một chiếc khác đã được gửi tới văn phòng Bộ trưởng Y tế Nitzan Horowitz và chiếc thứ ba ban đầu dự kiến sẽ được gửi cho Bộ trưởng Văn hóa và Thể thao Chili Tropper vào ngày 12-4 (giờ địa phương).

Các quy định của Shin Bet chỉ rõ rằng bất kỳ gói hàng nào được gửi từ nước ngoài hoặc từ cơ quan ngoại giao nước ngoài đều phải qua kiểm tra an ninh toàn diện. Các nhân viên an ninh tại Bộ Khoa học đã đưa món quà TQ qua hệ thống sàng lọc, và nó đã phát tiếng chuông báo động. Một nguồn tin cho biết, sau khi kiểm tra kỹ hơn và phát hiện thành phần “đáng ngờ”, các nhân viên bảo vệ đã quyết định giao chiếc cốc giữ nhiệt cho Shin Bet.




Đại sứ quán Trung Quốc ở Tel Aviv. Ảnh: HA'ARETZ


Ngay cả trước khi các chuyên gia của Shin Bet vào cuộc kiểm tra, cơ quan này đã liên hệ với các quan chức tại nhiều bộ khác nhau, bao gồm Văn phòng Thủ tướng, do lo ngại rằng các gói tương tự có thể đang trên đường tới các cơ quan này. Một số bộ trưởng đã nhận được một cuộc điện thoại đáng ngạc nhiên từ các viên chức phụ trách an ninh của họ vào ngày 11-4 nhằm cố gắng xác định xem có bất kỳ món quà nào đã được nhận từ Đại sứ quán TQ hay không. Đến sáng 12-4, tin tức này đã bị rò rỉ và được Đài phát thanh quân đội Israel đăng tải đầu tiên.

Shin Bet đã mất một thời gian khá lâu để đưa ra đánh giá về vấn đề này. Bất chấp hàng loạt câu hỏi xung quanh vụ việc khác thường này, rõ ràng là ngay từ đầu, Israel đã không nghi ngờ nghiêm túc về một âm mưu gián điệp quy mô lớn. Không có lệnh phải giữ kín miệng. Các quan chức quốc phòng và ngoại giao Israel, những người chịu trách nhiệm xử lý một cuộc khủng hoảng như vậy, nói rằng họ không được cập nhật theo thời gian thực, ngay cả sau khi câu chuyện bị rò rỉ.

Theo một trong những quan chức này, sẽ không có đại sứ quán nào toan tính hay cố gắng cài hàng loạt thiết bị giám sát như thế này vì biết rằng chúng rất có thể bị chặn ở ít nhất một số bộ, phá hủy toàn bộ hoạt động. Và quả thực, chiếc cốc giữ nhiệt đầu tiên phải trải qua quá trình sàng lọc, tại Bộ Khoa học, Công nghệ và Không gian Israel, đã được ê kíp an ninh của cơ quan này “phơi bày”.

Các quan chức cho biết bản thân thiết bị sẽ không thực sự làm được những gì nó được cho là sẽ làm: Không có nguồn điện, không có kết nối internet, không có ăng-ten GPS và được đặt bên trong một khoang chứa nước nóng, nó sẽ không thực sự mang đến cho những người điều hành giả định bất kỳ thông tin có giá trị nào.

Do đó, lời của Đại sứ quán TQ nghe có vẻ hoàn toàn hợp lý: “Nhân dịp Lễ Vượt qua… Đại sứ quán TQ tại Israel đã gửi những món quà ngày lễ cho phía Israel để bày tỏ tình hữu nghị của chúng ta”. Một số phương tiện truyền thông Israel đã lan truyền tin đồn rằng một cốc giữ nhiệt trong quà tặng “có thể chứa” một “thiết bị đáng ngờ”.

Thực tế, cái gọi là “thiết bị đáng ngờ” chỉ là một cái thiết bị hấp thụ nhiệt, có thể dễ dàng tìm thấy trong cùng một loại cốc giữ nhiệt, Đại sứ quán TQ nói thêm, đồng thời kêu gọi các cơ quan truyền thông “ngay lập tức rút lại các báo cáo sai sự thật”, cảnh báo phía TQ “có quyền truy cứu trách nhiệm” nếu các cơ quan truyền thông khăng khăng tung ra những tin đồn như vậy, tờ The Times of Israel đưa tin.


***************

Florida: Anh Việt bị tóm vì tính bắt cóc con nít



Vinh Nguyễn bị bắt sáng thứ Ba. (Orange County Sheriff's Office)

ORLANDO - Cảnh sát đã bắt một người đàn ông mà họ nói là đã tìm cách bắt cóc một em trai trước khi em thoát hiểm.

Theo biên bản của Sở Cảnh Sát Orange County Sheriff's Office, Vinh Nguyễn, 37 tuổi, đang bị truy tố tội bắt cóc, dụ dỗ và đánh một đứa trẻ .

Nhà chức trách nói rằng Vinh Nguyễn đã lái xe trong khu vực của hai con đường Semoran Boulevard và Dahlia Drive ở phía đông Orange County vào sáng thứ Hai (11 tháng 4, 2022) với ý định chộp bắt một em bé. Sau khi âm mưu không thành, Vinh đã lái chiếc SUV đi mất.

Chi tiết hơn, cảnh sát cho biết một em trai đang đi bộ đến trường gần công viên Azalea Park sáng thứ Hai. Em thấy một chiếc xe SUV chạy đến gần và tài xế nhấn kèn, vẫy tay chào. Tài xế bước ra ngoài, đề nghị chở em đến trường.

Cũng theo tường trình của Orange County Sheriff’s Office, khi nghe em trai nói “không, cám ơn” (no, thank you), người đàn ông liền quàng tay qua vai em, bẹo hai má của em và nói rằng em rất dễ thương. Em trai vẫn tiếp tục từ chối đi với người đàn ông, và rồi anh ta lái xe bỏ đi.

Khi vào lớp học, em trai đã báo cho giáo viên biết. Sau khi nhận được tin từ nhà trường, cảnh sát đã xem video an ninh để xác định hình dạng của người đàn ông. Họ nhận ra người đàn ông dụ dỗ em trai sáng thứ Hai cũng chính là kẻ đã đề nghị một em trai khác, 13 tuổi, lên xe của ông vào năm ngoái.

Đến sáng thứ Ba, nhờ có người cung cấp thông tin, cảnh sát tìm đến nhà của Vinh Nguyễn để bắt anh ta.

Vinh Nguyễn (Orange County Sheriff's Office)

Cảnh sát nói rằng nếu ai có thêm tin tức về người đàn ông này hoặc biết những đứa trẻ khác có dính líu đến anh ta thì hãy gọi số Central Florida Crimeline là 1-800-423-8477.


*****************

Tuyên tử hình em trai giết chị để cướp tiền, vàng của cha mẹ


Tuyên tử hình em trai giết chị để cướp tiền, vàng của cha mẹ - Ảnh 1.

TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Lê Lâm Trường - Ảnh: TIẾN VŨ

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 7-3-2021, ông Lê Văn Được và bà Nguyễn Thị Tuyết Nga (ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành, An Giang) đi khám bệnh ở TP.HCM nên nhờ chị Lê Thị Kim An (36 tuổi, con gái ông Được và bà Nga - PV) đến trông coi nhà cùng em trai Lê Lâm Trường. Trước khi đi, ông Được và bà Nga đưa Trường 20 triệu đồng để nhận cầm mô tô cho khách.

Khoảng 21h cùng ngày, chị An và con gái Trần An Như (10 tuổi) đi ngủ, còn Trường ra trước cửa nhà nằm võng. Một lúc sau, Trường nảy sinh ý định giết chết chị An nhằm chiếm đoạt tài sản của cha, mẹ để tiêu xài và trả nợ.

Đến 22h, thấy mọi người xung quanh đã ngủ, Trường lấy 1 thanh sắt tròn đặc, dài khoảng 50cm (chuẩn bị từ trước) giấu sau lưng, đi đến trước cửa nhà chính giả vờ kêu chị An mở cửa cho Trường vào có việc.

Lúc này, chị An thức dậy mở cửa cho Trường vào, rồi quay trở lại giường ngủ thì Trường cầm thanh sắt đi theo sau đánh trúng vùng đầu của chị An nhiều cái làm chị An ngã xuống nền nhà. Trường tiếp tục dùng tay bịt miệng và bóp cổ nạn nhân cho đến khi không còn cử động. Nghĩ chị An đã chết, Trường kéo chị An đến phòng ngủ của Trường và để nằm trên giường.

Sau đó, Trường lấy dây điện, máy cắt sắt, kìm bấm, búa, lưỡi cưa sắt, đá cắt sắt (đã chuẩn bị trước)... đem vào phòng ngủ của ông Được, cắt ổ khóa cửa tủ lấy 100 triệu đồng và 6 chiếc nhẫn vàng 24K của vợ chồng ông Được bỏ vào ba lô vải đựng quần áo của Trường.

Thấy chị An không cử động, Trường thay quần áo, lấy ba lô đựng tiền, vàng lên mô tô rời khỏi hiện trường.

Khi Trường bỏ đi, bé Như thức dậy lấy điện thoại di động của chị An gọi điện báo cho cha ruột đến đưa chị An đi cấp cứu, nhưng chị An đã chết.

Số tài sản chiếm đoạt được, Trường đem 6 chỉ vàng đến nhiều tiệm vàng khác nhau ở TP.HCM, TP Cần Thơ và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bán với tổng số tiền 152 triệu đồng. Trường mua đồ trang sức đeo và điện thoại sử dụng, số tiền còn lại Trường tiêu xài hết.


*************

Cháy nhà đại gia toàn gỗ quý ở Cẩm Phả



(TTXVN)

Một ngôi nhà cao tầng được ví như một tòa lâu đài nằm trên khu đất ven bờ vịnh Bái Tử Long ở Quảng Ninh đã bốc cháy và vợ của chủ ngôi nhà đã không thoát được.

Hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút sáng thứ Ba tại ngôi biệt thự xây như lâu đài trị giá cả trăm tỉ đồng VN (hơn $4.3 triệu Mỹ kim) tại khu đô thị phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Khói đen tỏa ra nghi ngút, vài phút sau, đám cháy lan nhanh và bao trùm gần như toàn bộ tầng một của lâu đài. Hàng chục người đến cứu nhưng bà Trần Thị H., 46 tuổi, chủ nhân của tòa lâu đài đã qua đời khi được đưa đến bệnh viện.

Chủ tòa lâu đài là ông Đỗ Xuân Hòa, 47 tuổi, một doanh nhân nổi tiếng ở thành phố Cẩm Phả. Ông đã đi làm, nhà chỉ có vợ và người giúp việc.

Chứng kiến vụ cháy ngay từ đầu, anh Công, 39 tuổi, một người dân địa phương cho biết, khi thời điểm xảy ra vụ việc, một số người đứng trước cửa toà lâu đài đã hô hoán cháy. Từ bên ngoài, ai cũng khiếp đảm khi thấy lửa đỏ rực bao trùm một góc tòa lâu đài. Đám cháy được xác định phát ra từ căn bếp và có người còn đang bị mắc kẹt.

“Một phụ nữ đứng tuổi được cho là người giúp việc khi ấy đang ở tầng một đã kịp chạy ra ngoài cổng và cho biết, trong lâu đài còn có bà chủ đang ở tầng hai chưa kịp thoát thân,” anh Công kể lại.

Anh Nguyễn Văn Sơn, một người thấy vụ cháy, nói với báo Thanh Niên, “Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân có nghe thấy một vài tiếng nổ nhưng không rõ từ đâu. Ở phía ngoài mọi người còn nói ông chủ đi làm không có nhà. Bên trong lâu đài có bà chủ, còn các cháu nhỏ thì đang đi học.”

“Lực lượng cứu hỏa mang theo cả xe thang leo vào từ trên nóc. Thế nhưng bên trong ngôi nhà toàn gỗ quý, lại nhiều vật dễ cháy khiến khói độc tỏa ra nghi ngút,” anh Sơn cho biết thêm.

Đến chiều thứ Ba, rất đông lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh có mặt bên trong tòa lâu đài nói trên để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân gây hỏa hoạn và cái chết của bà chủ nhà.


*************

Tân Hoàng Minh: Đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán tài sản, sớm hoàn tiền cho khách hàng


Tân Hoàng Minh: Đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán tài sản, sớm hoàn tiền cho khách hàng - Ảnh 1.

Nhiều khách hàng đang chờ lộ trình hoàn tiền mua trái phiếu chính thức từ Tân Hoàng Minh - Ảnh: BÔNG MAI

Nhiều khách hàng cho biết chiều 13-4 đã nhận được văn bản gửi qua email từ phía Tập đoàn Tân Hoàng Minh, thông báo về việc "thực hiện cam kết và mục tiêu hoàn trả toàn bộ các khoản đầu tư cho khách hàng", có chữ ký đề tên ông Đỗ Hoàng Minh.

Sau khi bị bắt tạm giam, ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - đã ủy quyền cho con trai Đỗ Hoàng Minh điều hành hoạt động tại các công ty trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Thông qua văn bản, phía Tân Hoàng Minh chia sẻ: "Chúng tôi hiểu được tâm lý lo lắng của khách hàng trong những ngày vừa qua. Vì vậy, với sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang rất nỗ lực để duy trì và khôi phục hoạt động của doanh nghiệp. 

Đồng thời, chúng tôi cũng thực hiện ngay các biện pháp tối ưu để khắc phục hậu quả, nhằm thực hiện đúng cam kết và mục tiêu hoàn trả mọi khoản đầu tư cho khách hàng".

Theo đó, phía Tân Hoàng Minh cho biết đã và đang thực hiện 5 đầu việc nhằm khắc phục hậu quả, như sau:

Đầu tiên, ông Đỗ Hoàng Minh - người đại diện theo ủy quyền của Tập đoàn Tân Hoàng Minh - đã gửi đơn đề nghị vào các ngày 8-4 và 12-4 cho Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03), đề ​​nghị tháo gỡ những vướng mắc phát sinh từ sự cố đáng tiếc trên.

Trong đó có việc thay đổi người đại diện theo pháp luật của tập đoàn và các công ty là tổ chức phát hành trái phiếu. 

Đồng thời hoàn tất các văn bản ủy quyền cần thiết để đảm bảo cơ sở pháp lý trong việc quản trị và điều hành các công ty liên quan theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp năm 2020.

Thứ hai, Tập đoàn Tân Hoàng Minh có công văn số 156 ngày 12-4 gửi Ủy ban Chứng khoán nhà nước đề nghị hướng dẫn cụ thể trình tự, thủ tục và thời hạn thu hồi trái phiếu đã phát hành và hoàn trả tiền cho khách hàng.

Thứ ba, doanh nghiệp cho biết đang cố gắng hết sức để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời triển khai ngay các phương án tài chính phù hợp với quy định của pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.  

"Mặt khác, chúng tôi cũng đang tích cực tìm kiếm đối tác để kịp thời bán tài sản được phép và thu xếp nguồn tài chính nhằm sớm hoàn trả tiền cho khách hàng", phía Tân Hoàng Minh cho hay. 

Thứ tư, doanh nghiệp bày tỏ nhận được sự thông cảm của khách hàng trong bối cảnh vụ án mới ở giai đoạn điều tra ban đầu, "nên còn một số vướng mắc pháp lý cần chờ ý kiến ​​của các cơ quan chức năng, dẫn đến việc chúng tôi chưa thực hiện ngay được việc hoàn trả tiền cho khách hàng". 

Theo đó, doanh nghiệp hứa sẽ sớm đưa ra lộ trình thanh toán theo đúng hướng dẫn của cơ quan nhà nước và quy định của pháp luật.

Cuối cùng, phía Tân Hoàng Minh cho biết thường xuyên cập nhật thông tin và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng ngay khi có hướng dẫn của cơ quan nhà nước.   

Tân Hoàng Minh: Đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán tài sản, sớm hoàn tiền cho khách hàng - Ảnh 2.

Nhà đầu tư gặp đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh vào chiều nay 13-4 - Ảnh: NVCC

Theo tìm hiểu, cũng trong chiều nay nhiều nhà đầu tư đã đến trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để làm việc. Trong đó nhiều người cho biết dù trái phiếu đã đến hạn thanh toán nhưng vẫn chưa nhận được tiền.

Vào ngày 4-4, Ủy ban Chứng khoán nhà nước cho biết đã ban hành quyết định số 181 hủy bỏ 9 đợt chào bán trái phiếu từ tháng 7-2021 đến tháng 3-2022 với tổng trị giá 10.030 tỉ đồng của 3 công ty Ngôi Sao Việt, Cung Điện Mùa Đông, Soleil thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.


*************

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm 'không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức'


Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 1.

64 thí sinh dự vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 ra mắt báo giới tại buổi họp báo - Ảnh: T.ĐIỂU

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ như vậy tại buổi họp báo vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra chiều 13-4 tại TP Thái Nguyên.

Trong số 64 thí sinh sẽ tham dự vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 tại TP Thái Nguyên vài ngày tới, có hai cái tên ấn tượng là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - ca sĩ Nam Em và cô gái chiến thắng ung thư Đặng Trần Thủy Tiên.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 2.

Ban tổ chức cho biết chất lượng các thí sinh dự chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 khá đồng đều - Ảnh: T.ĐIỂU

Những ngày qua, 64 thí sinh đã có nhiều hoạt động thực tế tại Thái Nguyên, trong đó có hoạt động ghi hình truyền hình thực tế tại các danh lam thắng cảnh của Thái Nguyên để tìm kiếm Người đẹp du lịch.

Đêm chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào tối 24-4 để chọn ra 40 thí sinh tiếp tục vào chung kết Miss World Vietnam 2022. Tổng đạo diễn chương trình vẫn là đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 3.

Nhiều thí sinh dự chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 được tiết lộ là có học vấn khủng - Ảnh: T.ĐIỂU

Tại buổi họp báo, đại diện nhà tổ chức cũng giải thích về việc chọn hai "nhân tố mới" làm giám khảo cuộc thi năm nay là ca sĩ Minh Hằng và Lệ Quyên. Ban tổ chức đánh giá hai nữ ca sĩ đều là nghệ sĩ thành danh, nổi tiếng, xinh đẹp và biết cách giữ gìn nhan sắc, duy trì sức nóng của tên tuổi trong thời gian dài.

Chọn hai ca sĩ này làm giám khảo, ban tổ chức mong muốn các hoa hậu, á hậu học tập từ hai nữ giám khảo các phẩm chất trên.

Ban tổ chức cũng muốn có các ca sĩ trong thành phần giám khảo để phát hiện những tài năng ca hát, biểu diễn, những gương mặt sân khấu tiềm năng ở các thí sinh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 4.

Ban tổ chức mong muốn tìm được hoa hậu vừa có vẻ đẹp của hình thể vừa có vẻ đẹp của tri thức, và có trái tim ấm áp - Ảnh: T.ĐIỂU

Về việc cuộc thi năm nay chấp nhận thí sinh có trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, giám khảo - hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết ban giám khảo chỉ chấp nhận thí sinh "có chút dao kéo nhẹ như chỉnh răng hay vài cắt sửa nhẹ khác". Nếu thi sinh can thiệp dao kéo quá sâu thì cũng không được chấp nhận.

Theo giám khảo Hà Kiều Anh, rất may tất cả thí sinh dự chung khảo toàn quốc đều xinh đẹp tự nhiên, hài hòa.


*************
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật





Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật


Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 14 -04 -2022 : Bác Hồ " làm việc " quá sức, phải uống sưã

Bắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vẹm Tô Anh Dũng


HCM.Cho.Dog

*************

Đột kích khách sạn, phát hiện 5 thanh niên và 3 "hot girl" thác loạn ma túy

Đại Dương

Trước đó, khoảng 1h sáng ngày 14/4, Công an phường Phú Hội huy động lực lượng, kiểm tra hành chính đột xuất phòng 204 khách sạn Casablanca, số 10 đường Bà Triệu.

Tại đây, Công an phường Phú Hội phát hiện nhóm 5 nam, 3 nữ liên quan đến tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 1 gói nilon bên trong chứa nhiều viên nén bị vỡ có khối lượng 0,5386g và nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Đột kích khách sạn, phát hiện 5 thanh niên và 3 hot girl thác loạn ma túy - 1

Nhóm nam nữ bị bắt quả tang tại khách sạn khi dùng ma túy (Ảnh: CTV).

Bước đầu, các đối tượng khai nhận số viên nén trên là ma túy tổng hợp. Tiến hành test nhanh, 8/8 đối tượng đều dương tính với ma túy.

Ngay sau đó, Công an phường Phú Hội bàn giao số đối tượng trên cùng tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thành phố Huế thụ lý theo thẩm quyền.


***************

Bộ Công an đề nghị phong tỏa bất động sản của ông Trịnh Văn Quyết

Nguyễn Dương

Ngày 14/4, nguồn tin cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc phối hợp phục vụ điều tra vụ án "Thao túng thị trường chứng khoán" xảy ra tại Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS và các công ty liên quan.

Bộ Công an đề nghị phong tỏa bất động sản của ông Trịnh Văn Quyết - 1

Bị can Trịnh Văn Quyết.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng rà soát, cung cấp thông tin, tài liệu về tài sản (bất động sản, cổ phần/vốn góp, cổ phiếu...) đứng tên ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC, bà Trịnh Thị Thúy Nga (em gái ông Quyết), bà Trịnh Thị Minh Huế (em gái ông Quyết) và bà Lê Thị Ngọc Diệp (vợ ông Quyết). 

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an cũng đề nghị tạm dừng biến động (giao dịch chuyển nhượng, mua, bán, cho, tặng, cầm cố, thế chấp...) đối với tài sản (bất động sản, cổ phần/vốn góp, cổ phiếu...) của ông Trịnh Văn Quyết và các cá nhân nêu trên.

Gần đây, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an cũng đã có văn bản đề nghị 8 ngân hàng cung cấp hồ sơ, tài liệu liên quan đến Trịnh Văn Quyết cùng nhiều lãnh đạo FLC.

Trước đó, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố, bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC về hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Vụ án xảy ra tại ra Tập đoàn FLC, Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS và các công ty liên quan về hành vi thao túng thị trường chứng khoán trong ngày 10/1/2022, gây thiệt hại cho nhà đầu tư, ảnh hưởng đến hoạt động của thị trường chứng khoán Việt Nam.

Theo cơ quan điều tra, hành vi của Trịnh Văn Quyết đã đủ yếu tố cấu thành tội thao túng thị trường chứng khoán quy định tại Điều 211, Bộ Luật hình sự.

Ngày 29/3/2022, cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ban hành quyết định khởi tố vụ án hình sự số 06/QĐ-VPCQCSĐT, các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trịnh Văn Quyết; đồng thời tổ chức khám xét chỗ ở, nơi làm việc tại 21 địa điểm đối với các đối tượng liên quan.

Liên quan đến vụ việc này, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Trịnh Thị Thúy Nga điều tra về tội thao túng thị trường chứng khoán. Được biết, bà Nga là em gái ruột ông Quyết. Thời điểm thực hiện hành vi phạm tội, bà Trịnh Thị Thúy Nga là Phó Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán BOS.

Ngày 4/4, cơ quan CSĐT Bộ Công an cũng đã khởi tố, bắt tạm giam bà Trịnh Thị Minh Huế (cán bộ Ban Kế toán Tập đoàn FLC, em gái ông Quyết) với vai trò đồng phạm giúp sức Trịnh Văn Quyết thực hiện hành vi thao túng thị trường chứng khoán.

Ngày 7/4/2022, Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội, ra các quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Hương Trần Kiều Dung và Nguyễn Quỳnh Anh cùng với vai trò đồng phạm giúp sức Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC thực hiện hành vi phạm tội "Thao túng thị trường chứng khoán".

Hương Trần Kiều Dung là Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần chứng khoán BOS; Nguyễn Quỳnh Anh là Tổng Giám đốc Công ty cổ phần chứng khoán BOS.


***************

Bắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Vẹm Tô Anh Dũng

Nguyễn Dương

Bắt Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Tô Anh Dũng - 1

Ông Tô Anh Dũng - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao (Ảnh: Báo quốc tế).

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, căn cứ kết quả mở rộng điều tra vụ án "Đưa hối lộ, nhận hối lộ", xảy ra tại Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao, Hà Nội và các tỉnh, thành phố; ngày 14/4/2022, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, Lệnh bắt bị can để tạm giam, Lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc về tội "Nhận hối lộ", quy định tại Điều 354 Bộ luật Hình sự đối với 03 bị can:

(1) Tô Anh Dũng, sinh năm 1964, tại: Nam Định; nghề nghiệp: Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.

(2) Phạm Trung Kiên, sinh năm 1981, tại: Thái Bình; nghề nghiệp: Chuyên viên Vụ trang thiết bị và Công trình y tế Bộ Y tế.

(3) Vũ Anh Tuấn, sinh năm 1979, tại: Nam Định; nghề nghiệp: Nguyên cán bộ Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an.

Sau khi Viện Kiểm sát nhân dân tối cao phê chuẩn, Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an đã thực hiện tống đạt Quyết định khởi tố bị can, thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam, khám xét chỗ ở và nơi làm việc đối với 03 bị can: Tô Anh Dũng, Phạm Trung Kiên và Vũ Anh Tuấn.


*************

Minh Tuyết: Giữa đêm nhận được tin anh ra đi, em bàng hoàng không nói nên lời



"An nghỉ anh nhé, coi như nợ trần anh đã trả xong", Minh Tuyết chia sẻ trên trang cá nhân.

Ca sĩ, NTK Tường Khuê - em ruột danh ca Như Quỳnh vừa đột ngột qua đời ở Mỹ do đột quỵ, hưởng dương 50 tuổi. Sau khi nghe tin buồn, không ít nghệ sĩ bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa.

Ca sĩ Minh Tuyết chia sẻ trên trang cá nhân: "Giữa đêm nhận được tin anh ra đi, em bàng hoàng không nói nên lời. Sao lại thế?

An nghỉ anh nhé, coi như nợ trần anh đã trả xong. Thương Như (tên thật của Như Quỳnh) lại gánh chịu thêm nỗi đau mất mát to lớn lần nữa. Chỉ cầu mong Như có thêm nhiều sức khỏe, mạnh mẽ để vượt qua".



Ca sĩ Trizzie Phương Trinh viết: "Nghĩ đến Như Quỳnh mà tội cho em ấy quá. Mới vừa gặp Như cách đây vài ngày, thấy thần thái của Như tươi tắn mình mừng lắm vì Như hay bị mất ngủ nên sức khoẻ không được tốt cho lắm.

Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước, lúc đó đám tang chỉ làm trong gia đình nên bạn bè không có cơ hội để tiễn đưa cô. Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa covid.

Tôi và một số ít anh chị em nghệ sĩ đã đến để thắp hương cho chú. Đám tang không đông lắm vì nhiều người còn ngại covid không dám tới và ngày hôm đó thấy 2 chị em Như, Khuê bơ vơ thật tội nghiệp.

Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không?

Tôi thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như.

Xin thành thật chia buồn cùng Như Quỳnh và gia đình, Tưởng Khuê đã được đoàn tụ với ba mẹ nên em hãy yên tâm nhé. Cầu xin cho hương hồn Tường Khuê được an nghỉ nơi cõi Phật".

Danh ca Hương Lan chia buồn với đồng nghiệp: "Như Quỳnh ơi, tin buồn lại đến với em! Chị Hương Lan và gia đình chỉ biết gửi lời chia buồn cùng Như và con gái. Cầu cho Tường khuê Sớm siêu thoát về bên chân Đức Phật... Thương em".

Ca sĩ Quang Dũng: "Vô cùng thương tiếc Tường Khuê. Thương chị Như Quỳnh mong chị mạnh mẽ vượt qua nỗi mất mát quá lớn này".

Tường Khuê tên đầy đủ là Lê Lâm Tường Khuê sinh năm 1972. Lúc sinh thời, anh cùng chị gái sang Mỹ định cư và cùng theo đuổi đam mê ca hát.

Tại thị trường hải ngoại, Tường Khuê từng kết hợp với người anh kết nghĩa Tường Nguyên làm cặp song ca ăn ý với dòng nhạc quê hương, trữ tình. Năm 2015, cả hai từng về nước thực hiện liveshow ghi hình tại TP.HCM.

Ngoài vai trò ca sĩ, Tường Khuê còn là nhà thiết kế, chuyên thiết kế trang phục cho chị đồng thời hỗ trợ nhiều công việc cho Như Quỳnh hơn hai thập kỉ năm qua.


*************

Nghi can xả súng dưới trạm xe điện ngầm ở New York bị bắt


NEW YORK, New York (NV) – Nghi can xả súng dưới trạm xe điện ngầm đông đúc ở Brooklyn, New York, bị bắt hôm Thứ Tư, 13 Tháng Tư, theo ABC7.

Cảnh sát cho biết người ta nhìn thấy ông Frank R. James, 62 tuổi, trong khu East Village.

Nghi can Frank R. James. (Hình: NYPD)

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến nơi và bắt ông ta.

Vụ tấn công sáng Thứ Ba làm ít nhất 29 người bị bắn hoặc bị thương, gây rúng động cho thành phố vốn đã bất an vì tội ác gia tăng.

Theo nhân chứng, nghi can mặc áo khoác xây dựng, tự nói lẩm bẩm trước khi đeo mặt nạ chống hơi độc và lấy lựu đạn khói trong giỏ ra cho nổ làm một toa xe nghẹt khói. Rồi ông ta bắt đầu xả súng.

Mười người trúng đạn, còn những người khác bị đạn sượt qua hoặc bị thương trong cảnh hỗn loạn sau đó.

Không ai bị thương nguy hiểm tính mạng, và cảnh sát cho hay một ổ đạn còn kẹt trong súng của nghi can, có lẽ nhờ đó mà không ai thiệt mạng.

Tối Thứ Ba, cảnh sát xác định ông James là người đáng chú ý, nhưng đến Thứ Tư, sau khi kết quả điều tra cho thấy ông ta dính líu vụ này theo nhiều cách, ông ta được xem là nghi can và là kẻ lẩn trốn đang bị truy nã, theo ông Eric Adams, thị trưởng New York.

Cảnh sát xác định như vậy trong đêm qua, sau hơn 18 giờ điều tra, gồm xem video, dữ liệu điện thoại, và phỏng vấn nhân chứng.

“Rõ ràng ông ta muốn khủng bố,” ông Adams nói. “Nếu người nào đem bom khói hoặc súng tự động và đeo mặt nạ chống hơi độc rồi làm bị thương người dân New York vô tội một cách có phương pháp, đó là khủng bố.”

Cảnh sát New York tuần tiễu trạm xe điện ngầm ở Brooklyn, New York City, hôm Thứ Tư, 13 Tháng Tư, trước khi nghi can vụ xả súng hôm Thứ Ba bị bắt. (Hình: Michael M. Santiago/Getty Images)

Mặc dù camera dưới trạm xe điện này không hoạt động, nhưng cảnh sát lấy được hình ảnh nghi can từ video mà nhân chứng quay bằng điện thoại. Sau đó, Sở Cảnh Sát New York (NYPD) tìm thấy chiếc van U-Haul ở Gravesend mà họ tin rằng ông James lái từ Philadelphia, Pennsylvania, đến New York City hôm Thứ Hai.

Cảnh sát cho hay trên xe có chiếc gối, do đó, có lẽ ông ta ngủ trên xe.

Chìa khóa chiếc van này được tìm thấy trong giỏ đồ mà nghi can bỏ lại hiện trường, ông James Essig, chỉ huy điều tra NYPD, cho biết.

Ngoài ra, tại hiện trường, cảnh sát còn tìm thấy khẩu súng bán tự động 9 mm, ba ổ đạn, một chiếc rìu, xăng, bốn quả lựu đạn khói (hai quả nổ rồi và hai quả chưa nổ) và một bao pháo bông, cũng như thẻ ngân hàng mà nghi can dùng để thuê chiếc van U-Haul. Khẩu súng này mua ở cửa hàng Ohio năm 2011, giới chức xác nhận.

Khẩu súng này, cùng với mặt nạ chống hơi độc mua trên eBay, nằm trong số những chứng cứ khiến cảnh sát xem ông James là nghi can, chứ không còn là người đáng chú ý, theo một số nguồn tin.

Đến lúc này, cảnh sát chưa tìm thấy vụ bắt giữ nào về tội đại hình trong hồ sơ ông James, chỉ vài cáo buộc về tội nhẹ.

“Vào lúc này, chúng tôi vẫn chưa biết động lực của nghi can,” bà Keechant Sewell, cảnh sát trưởng New York, cho hay sáng Thứ Tư. “Rõ ràng người này lên tàu với ý định gây bạo động.”
***************

Chuyện Phòng The Là Gì, Nghĩa Của Từ Phòng The, Làm Thế Nào Để Đạt Được Cực Khoái



Phòng the là gì không còn là điều xa lạ với nhiều người hiện nay. Không phải ai cũng có thể hiểu được một cách trọn vẹn về nghệ thuật phòng the. Song song những ân ái, những khoái cảm, những đam mê cháy bỏng là những thắc mắc thầm kín được đặt ra.

Phòng the là gì?

Phòng the là gì được hiểu một cách đơn giản là nơi các cặp đôi nam nữ, vợ chồng ân ái, quan hệ tình dục với nhau. Câu chuyện trong chốn phòng the thường ít được bàn tán ra bên ngoài, bởi theo quan niệm Á Đông nơi đây chất chứa sự tế nhị, nhạy cảm cần được giữ riêng.

Tuy nhiên, xã hội hiện đại nên nhiều người cũng có cái nhìn thoáng hơn về chốn phòng the. Thậm chí còn khoe chiến tích của mình ở chốn phòng the như một cách để thể hiện mình.

*

Hình 1: Phòng the là gì được nhắc đến nhiều trong cuộc sống vợ chồng

Câu chuyện phòng the được nhắc đến với nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Ví dụ như các cặp đôi yêu nhau xem đây như một hương vị để tình yêu thêm mặn nồng. Hoặc những đôi vợ chồng gặp vấn đề về chuyện ân ái như sinh lý gặp vấn đề, không có cảm xúc, mệt mỏi chán chường,…

Do đó, nghĩa của từ phòng the thường được dùng nhiều trong các trường hợp khác nhau. Một cách dễ hiểu phòng the như một từ để nói về chuyện ân ái, yêu đương của các cặp đôi.

Những câu hỏi thầm kín liên quan đến phòng the

Đàn ông lúc nào cũng có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều hơn?

Nhiều người cho rằng, đàn ông luôn nghĩ về “Sex” nhiều hơn phụ nữ nên họ có nhu cầu cao hơn. Tuy nhiên phần đông các quý ông không đồng tình với quan điểm này.

Xem thêm: Bạn Có Thể Giải Thích Vì Sao Trong Sữa Chua Không Có Vi Sinh Vật Gây Bệnh ?

Không phải lúc nào, ở đâu, với ai, họ cũng có thể “sex” được. Mặt khác, cũng có những giai đoạn đàn ông không có nhu cầu trong chuyện đó. Ví dụ như họ gặp bệnh lý cơ thể nào đó, áp lực trong cuộc sống, chức năng sinh lý có vấn đề,…

*

Hình 2: Tùy trường hợp đàn ông có nhu cầu sex cao hay thấp

Âm đạo sẽ rộng hơn mỗi lần phụ nữ sinh con?

Một trong những câu hỏi liên quan đến chốn phòng the là gì, được nhiều người thắc mắc là âm đạo phụ nữ có rộng ra hơn sau mỗi lần sinh con. Âm đạo có cấu trúc đặc biệt, có tính đàn hồi cao.

Nó có thể giãn ra để cho em bé chào đời, nhưng sẽ trở lại bình thường hình dáng và kích thước khi “mọi chuyện đã rồi”. Tuy nhiên, phụ nữ sau khi sinh con cũng nên áp dụng những bài tập giữ cơ lực cho cơ âm đạo để chuyện phòng the vẫn giữ được phong độ.

*

Hình 3: Âm đạo phụ nữ sẽ trở về hình dáng ban đầu sau khi sinh con

Phụ nữ có thể “xuất tinh” như đàn ông không?

Xuất tinh ở phụ nữ được nhiều cánh mày râu bàn luận. Tuy nhiên cần phải hiểu rằng, phụ nữ khi quan hệ sẽ tiết ra nhiều dịch nhờn âm đạo. Đặc biệt khi đạt cực khoái họ sẽ cảm thấy có một tia dịch phóng từ niệu đạo ra bên ngoài giống như nam giới “xuất tinh”.

Tuy nhiên, đây chỉ là hiện tượng đẩy dịch nhầy ra bên ngoài do các cơ vùng đáy chậu co thắt mạnh. Chỉ có khoảng 10% phụ nữ có hiện tượng này khi quan hệ tình dục, và không phải ai có hiện tượng này cũng xuất hiện thường xuyên.

Càng già chuyện phòng the càng nguội?

Phòng the là gì ít khi được nhắc đến đối với những người lớn tuổi. Vậy có phải càng già thì chuyện phòng the càng nguội không? Nếu đời sống vợ chồng được xây dựng dựa trên sự chia sẻ, hiểu biết và yêu thương lẫn nhau thì chuyện vợ chồng càng sâu sắc hơn, chứ không phải nguội lạnh. Nhiều người cho rằng, khi tuổi đã về hưu, chuyện phòng the của họ tốt hơn so với lúc trẻ.

*

Hình 4: Nhiều người lớn tuổi, chuyện phòng the càng thêm mặn nồng

Phòng the là gì thực sự không quan trọng. Quan trọng là bạn phải thực sự đồng điệu, yêu thương và cho nhau những gì ý nghĩa nhất, khi ấy nghệ thuật phòng the mới đúng nghĩa và trọn vẹn.
************

Chú rể ném thẳng cô dâu vào thùng rác khi tiệc cưới vừa tàn, biết lý do nhiều người còn ủng hộ



Khi hôn lễ vừa kết thúc, trong lúc đang cùng nhau đi dạo trên đường, cô dâu bỗng nói một điều khiến chú rể tức giận ôm vợ quăng thẳng vào thùng rác bên đường.
Lấy chồng là sự kiện trọng đại của một người con gái, đồng thời cũng là ngày hạnh phúc nhất mà cô dâu xứng đáng nhận được. Tuy nhiên, không phải lúc nào ngày cưới cũng là ngày vui của cô dâu chủ rể.

Mới đây, câu chuyện hôn sự của giới trẻ Trung Quốc tiếp tục tạo nên muôn vàn xôn xao khi vấn đề tiền sính lễ lại là nguyên nhân gây ra cớ sự.

Được biết, đoạn video ghi lại cảnh ẩu đã giữa cô dâu và chú rể này xảy ra ngay sau khi tiệc vừa tàn. Quan khách vừa ra về thì đôi trẻ có mâu thuẫn, không thể giữ được bình tĩnh khi những lời cãi vã liên tục được thốt ra trong cơn nóng giận.


Cả cô dâu lẫn chú rể đều động tay chân với nhau

Đỉnh điểm của cuộc cãi vã đã khiến tất cả đều sững sờ. Chú rể đã bế cô dâu lên và ném thẳng cô vào chiếc thùng rác ở gần đó. Sau đó anh lạnh lùng quay lưng bỏ đi. Những người xung quanh sau đó đã chạy ngay đến để giải cứu cô dâu, đưa cô ra ngoài. Cô gái sau đó cũng chạy vội theo sau chồng, có lẽ là muốn nói chuyện tiếp với anh.

Hành động quá mức thô lỗ của chú rể ban đầu làm ai nấy đều vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau khi các phương tiện truyền thông đi tìm hiểu sự việc thì cư dân mạng đã tranh cãi nảy lửa, chia phe nhận định xem ai mới là người có lỗi trong câu chuyện.


Chú rể và cô dâu đã có màn tranh cãi nảy lửa trước khi sự việc xảy ra.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cặp đôi là đồng nghiệp. Cả hai tiến tới hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu. Trước đám cưới, nhà gái ra giá sính lễ là 288.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng) cùng nơi ở riêng mới cho rước dâu. Chú rể biết rằng yêu cầu này có phần quá đáng nên trước đó đã mua hẳn một ngôi nhà mới và được đứng tên bởi cô dâu. Chưa kể, các khoản lo cho đám cưới đều từ túi riêng của anh, dù xuất thân trong gia đình bình thường.


Người dân xung quanh vội vàng chạy lại giúp cô dâu, trong khi chú rể đã bỏ đi

Trong ngày cưới, khi họ hàng và bạn bè vui vẻ tưng bừng trong tiếng chiêng trống, cô dây yêu cầu phong bao đỏ 30.000 NDT (hơn 100 triệu) mới xuống xe hoa. Chú rể lúc này đã có phần choáng váng nhưng cũng đồng ý để qua chuyện. Anh loay hoay vay mượn bạn bè và người thân, thậm chí còn đến cả ngân hàng mới rút đủ tiền để đưa cho đàng gái. Cuối cùng đám cưới cũng diễn ra được dù có đôi chút trục trặc.

Cứ ngỡ mọi chuyện đã êm thấm, tàn tiệc, cặp đôi có thể quay trở về ngôi nhà mới và bắt đầu cuộc sống riêng của mình. Cả hai bắt đầu càng thêm căng thẳng khi cô dâu bàn đến chuyện em trai đòi cưới và "nhờ vả" chú rể mua giúp chiếc xe trị giá khoảng 30.000 NDT. Chú rể từ chối, cô dâu lập tức không vui và tỏ vẻ hờn dỗi: "Nếu anh không giúp được em tôi, cuộc hôn nhân này có ích lợi gì? Không muốn giúp thì ly hôn đi".

Chú rể đã ngay lập tức từ chối đề nghị vô lý này. Cô dâu thấy vậy liền nổi giận, tuyên bố nếu anh không chịu góp tiền thì sẽ ly hôn. Không thể chịu nổi trước đòi hỏi không ngừng nghỉ từ người mình thương, chú rể mới "tức nước vỡ bờ" đến vậy.

Sau khi đoạn video được đưa lên mạng xã hội, nhiều người không khỏi thắc mắc trước "cái nết" của cô dâu. Trong khi đó, đa phần đều xót xa cho hoàn cảnh của chú rể, khi vướng vào một cô nàng có sở thích "đào mỏ". Dù vậy, một vài cư dân mạng cũng trách anh chàng cư xử thô lỗ, hơi quá đáng khi không quan tâm đến thể diện cô dâu.


************

2 nhân viên nam bày mưu chuốc thuốc mê đồng nghiệp nữ, đoạn chat bệnh hoạn hé lộ từng có cô gái bị hãm hại



Đoạn trò chuyện của 2 nam nhân viên bệnh hoạn này khiến dân mạng không khỏi rùng mình.
Mới đây, câu chuyện được một chủ quán trà chanh chia sẻ lên MXH đang nhận về sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Mở đầu, chủ quán chia sẻ chuyện nhân viên quán 'tách bill' để trộm tiền: "Mình viết lên đây với tất cả những bất lực mà ba mươi mất năm qua chưa bao giờ gặp phải. 

Mình ở quán kinh doan được một thời gian thì nghi bị nhân viên trộm tiền. Mình phát hiện những đoạn tin nhắn thể hiện quá trình ăn cắp và cách thức tách bill, lấy tiền trong một thời gian dài. Có cả những đoạn tin nhắn thóa mạ gia đình mình nữa (do bạn đó đăng nhập vào máy ở quầy mà không thoát). 

Việc trộm tiền đã được giải quyết khi mình đưa đơn lên công an vì các bạn đã đến nhận tội (có ghi âm) mặc dù trước đó khăng khăng là hiểu lầm. Nhưng điều đáng nói ở đây là trong những tin nhắn đó mình có đọc được một đoạn…"


Bài viết được đăng tải.

Bức xúc hơn cả là phần chia sẻ những bức ảnh chụp màn hình cho thấy cuộc trò chuyện giữa hai nam nhân viên đang bàn tán về một đồng nghiệp nữ trong quán bằng ngôn từ bệnh hoạn, khiếm nhã.

"- Đoạn làm với mình thì không ngon đâu, ngoài đời phèn chua.

- Nhìn ưa tàu nhanh bạn nhỉ.

- Ngoài đời đưa cái ấy thì may ra".

Gây sốc hơn, hai thanh niên này còn nghiêm túc bàn đến kế hoạch đánh thuốc mê. Thậm chí, 2 kẻ 'bệnh hoạn' này còn hé lộ một sự thật kinh hoàng, nhắc đến cụm từ "công thức cũ" - phải chăng đã từng có một cô gái bị hãm hại?

"- Công thức cũ, bạn dùng thuốc mê, phần còn lại để tôi.

- Hại não, say về, nhớ lại bà chị ngày đó làm anh em ta say đắm".

Sau khi phát hiện sự việc, chủ quán đã báo cho nữ nhân viên được nhắc đến trong đoạn chat để cô này đề phòng. Chủ quán cũng gọi điện cho gia đình 2 nam nhân viên để nói chuyện nhưng phản ứng của họ khiến dân tình phẫn nộ. 


Người nhà một trong hai nam thanh niên có phản ứng gây phẫn nộ.

Theo đó, mẹ của một trong hai nam nhân viên dửng dưng nói rằng: 'Con nào ngu con đó chết. Thanh niên trưởng thành thì chịu những gì hắn làm. Con nào ngu thì ráng mà chịu'.

Quá thất vọng và sốc vì phản ứng vô tâm của phụ huynh này, nữ chủ quán quyết định lên tiếng: "Nhưng sợ nếu mình im lặng sau này người bị hại có thể là em, là bạn là con mình". Câu chuyện cũng được chia sẻ lên nhiều hội nhóm lớn để cảnh báo.

Cô gái được nhắc đến trong đoạn chat sau đó cũng lên tiếng xác nhận được chủ quán cảnh báo và sốc bởi bản thân từng đối xử tốt và thân thiết với hai nam đồng nghiệp kia nhưng không ngờ họ lại lên kế hoạch hãm hại mình.

"Mình từng là nhân viên cũ của quán trà chanh, mình từng làm và từng rất thân với cặp bạn thân này. Chúng nó tính ăn tươi nuốt sống mình nhưng mà mình vẫn rất hồn nhiên cư xử rất tốt với bọn nó.

Cho đến khi mình đọc xong đoạn tin nhắn mà các em choi choi đang tập tành cai sữa mẹ bóc phốt mình. Chúng muốn ăn tươi nuốt sống mình nhưng đời không như là mơ".

Câu chuyện hiện vẫn gây xôn xao MXH, theo chia sẻ của những người liên quan thì sự việc đã được trình báo tới công an.


*************

Israel suýt biến chiếc cốc giữ nhiệt TQ thành khủng hoảng ngoại giao như thế nào?



Theo báo Israel Ha’aretz, các chuyên gia của Shin Bet đã dành hàng giờ để kiểm tra một thành phần được tìm thấy dưới đáy một trong những chiếc cốc đó, vì món quà đầy “hảo ý” của Đại sứ quán Trung Quốc tặng các bộ trưởng Israel gây nghi ngờ gián điệp, khiến Shin Bet phải vào cuộc thực hiện “nhiệm vụ bất thường”.

Cơ quan an ninh Shin Bet của Israel đã phải đối mặt với một nhiệm vụ bất thường hôm 12-4, khi họ được yêu cầu thẩm định liệu Đại sứ quán Trung Quốc (TQ) có cố gắng cài đặt các thiết bị giám sát - được cho là giấu trong những chiếc cốc giữ nhiệt làm quà mừng lễ - trong văn phòng của một số bộ trưởng Israel hay không.




Chiếc cốc bị nghi ngờ. Ảnh: HA'ARETZ


Theo báo Israel Ha’aretz, các chuyên gia của Shin Bet đã dành hàng giờ để kiểm tra một thành phần được tìm thấy dưới đáy một trong những chiếc cốc đó. Cuối cùng, họ tuyên bố đó là một thiết bị “vô tội”, được sử dụng để niêm phong cốc và duy trì nhiệt độ đồ uống mà nó chứa đựng.

Các biện pháp an ninh nghiêm ngặt xung quanh các bộ trưởng là cần thiết, nhưng việc áp dụng biện pháp này một cách công khai gần như đã làm tổn hại đến mối quan hệ mong manh giữa TQ và Israel. “Những tin đồn vô căn cứ có tác động nghiêm trọng vì chúng nhằm mục đích chọc mũi vào mối quan hệ giữa TQ và Israel, làm hoen ố hình ảnh của TQ và gây hiểu lầm nghiêm trọng cho công chúng” - Đại sứ quán TQ cho biết trong một tuyên bố bác bỏ các báo cáo truyền thông.




Bộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Không gian Orit Farkash-Hacohen là thành viên nội các Israel đầu tiên nhận cốc. Ảnh: THE TIMES OF ISRAEL


Sự việc bắt đầu vào ngày 11-4, khi một nhân viên tại Đại sứ quán TQ ở Tel Aviv liên hệ với văn phòng các bộ trưởng để phối hợp gửi một món quà mừng lễ, trước ngày lễ Vượt qua của người Do Thái vào cuối tuần này.

Thành viên nội các đầu tiên nhận được gói hàng là Bộ trưởng Khoa học, Công nghệ và Không gian Israel Orit Farkash-Hacohen. Một chiếc khác đã được gửi tới văn phòng Bộ trưởng Y tế Nitzan Horowitz và chiếc thứ ba ban đầu dự kiến sẽ được gửi cho Bộ trưởng Văn hóa và Thể thao Chili Tropper vào ngày 12-4 (giờ địa phương).

Các quy định của Shin Bet chỉ rõ rằng bất kỳ gói hàng nào được gửi từ nước ngoài hoặc từ cơ quan ngoại giao nước ngoài đều phải qua kiểm tra an ninh toàn diện. Các nhân viên an ninh tại Bộ Khoa học đã đưa món quà TQ qua hệ thống sàng lọc, và nó đã phát tiếng chuông báo động. Một nguồn tin cho biết, sau khi kiểm tra kỹ hơn và phát hiện thành phần “đáng ngờ”, các nhân viên bảo vệ đã quyết định giao chiếc cốc giữ nhiệt cho Shin Bet.




Đại sứ quán Trung Quốc ở Tel Aviv. Ảnh: HA'ARETZ


Ngay cả trước khi các chuyên gia của Shin Bet vào cuộc kiểm tra, cơ quan này đã liên hệ với các quan chức tại nhiều bộ khác nhau, bao gồm Văn phòng Thủ tướng, do lo ngại rằng các gói tương tự có thể đang trên đường tới các cơ quan này. Một số bộ trưởng đã nhận được một cuộc điện thoại đáng ngạc nhiên từ các viên chức phụ trách an ninh của họ vào ngày 11-4 nhằm cố gắng xác định xem có bất kỳ món quà nào đã được nhận từ Đại sứ quán TQ hay không. Đến sáng 12-4, tin tức này đã bị rò rỉ và được Đài phát thanh quân đội Israel đăng tải đầu tiên.

Shin Bet đã mất một thời gian khá lâu để đưa ra đánh giá về vấn đề này. Bất chấp hàng loạt câu hỏi xung quanh vụ việc khác thường này, rõ ràng là ngay từ đầu, Israel đã không nghi ngờ nghiêm túc về một âm mưu gián điệp quy mô lớn. Không có lệnh phải giữ kín miệng. Các quan chức quốc phòng và ngoại giao Israel, những người chịu trách nhiệm xử lý một cuộc khủng hoảng như vậy, nói rằng họ không được cập nhật theo thời gian thực, ngay cả sau khi câu chuyện bị rò rỉ.

Theo một trong những quan chức này, sẽ không có đại sứ quán nào toan tính hay cố gắng cài hàng loạt thiết bị giám sát như thế này vì biết rằng chúng rất có thể bị chặn ở ít nhất một số bộ, phá hủy toàn bộ hoạt động. Và quả thực, chiếc cốc giữ nhiệt đầu tiên phải trải qua quá trình sàng lọc, tại Bộ Khoa học, Công nghệ và Không gian Israel, đã được ê kíp an ninh của cơ quan này “phơi bày”.

Các quan chức cho biết bản thân thiết bị sẽ không thực sự làm được những gì nó được cho là sẽ làm: Không có nguồn điện, không có kết nối internet, không có ăng-ten GPS và được đặt bên trong một khoang chứa nước nóng, nó sẽ không thực sự mang đến cho những người điều hành giả định bất kỳ thông tin có giá trị nào.

Do đó, lời của Đại sứ quán TQ nghe có vẻ hoàn toàn hợp lý: “Nhân dịp Lễ Vượt qua… Đại sứ quán TQ tại Israel đã gửi những món quà ngày lễ cho phía Israel để bày tỏ tình hữu nghị của chúng ta”. Một số phương tiện truyền thông Israel đã lan truyền tin đồn rằng một cốc giữ nhiệt trong quà tặng “có thể chứa” một “thiết bị đáng ngờ”.

Thực tế, cái gọi là “thiết bị đáng ngờ” chỉ là một cái thiết bị hấp thụ nhiệt, có thể dễ dàng tìm thấy trong cùng một loại cốc giữ nhiệt, Đại sứ quán TQ nói thêm, đồng thời kêu gọi các cơ quan truyền thông “ngay lập tức rút lại các báo cáo sai sự thật”, cảnh báo phía TQ “có quyền truy cứu trách nhiệm” nếu các cơ quan truyền thông khăng khăng tung ra những tin đồn như vậy, tờ The Times of Israel đưa tin.


***************

Florida: Anh Việt bị tóm vì tính bắt cóc con nít



Vinh Nguyễn bị bắt sáng thứ Ba. (Orange County Sheriff's Office)

ORLANDO - Cảnh sát đã bắt một người đàn ông mà họ nói là đã tìm cách bắt cóc một em trai trước khi em thoát hiểm.

Theo biên bản của Sở Cảnh Sát Orange County Sheriff's Office, Vinh Nguyễn, 37 tuổi, đang bị truy tố tội bắt cóc, dụ dỗ và đánh một đứa trẻ .

Nhà chức trách nói rằng Vinh Nguyễn đã lái xe trong khu vực của hai con đường Semoran Boulevard và Dahlia Drive ở phía đông Orange County vào sáng thứ Hai (11 tháng 4, 2022) với ý định chộp bắt một em bé. Sau khi âm mưu không thành, Vinh đã lái chiếc SUV đi mất.

Chi tiết hơn, cảnh sát cho biết một em trai đang đi bộ đến trường gần công viên Azalea Park sáng thứ Hai. Em thấy một chiếc xe SUV chạy đến gần và tài xế nhấn kèn, vẫy tay chào. Tài xế bước ra ngoài, đề nghị chở em đến trường.

Cũng theo tường trình của Orange County Sheriff’s Office, khi nghe em trai nói “không, cám ơn” (no, thank you), người đàn ông liền quàng tay qua vai em, bẹo hai má của em và nói rằng em rất dễ thương. Em trai vẫn tiếp tục từ chối đi với người đàn ông, và rồi anh ta lái xe bỏ đi.

Khi vào lớp học, em trai đã báo cho giáo viên biết. Sau khi nhận được tin từ nhà trường, cảnh sát đã xem video an ninh để xác định hình dạng của người đàn ông. Họ nhận ra người đàn ông dụ dỗ em trai sáng thứ Hai cũng chính là kẻ đã đề nghị một em trai khác, 13 tuổi, lên xe của ông vào năm ngoái.

Đến sáng thứ Ba, nhờ có người cung cấp thông tin, cảnh sát tìm đến nhà của Vinh Nguyễn để bắt anh ta.

Vinh Nguyễn (Orange County Sheriff's Office)

Cảnh sát nói rằng nếu ai có thêm tin tức về người đàn ông này hoặc biết những đứa trẻ khác có dính líu đến anh ta thì hãy gọi số Central Florida Crimeline là 1-800-423-8477.


*****************

Tuyên tử hình em trai giết chị để cướp tiền, vàng của cha mẹ


Tuyên tử hình em trai giết chị để cướp tiền, vàng của cha mẹ - Ảnh 1.

TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Lê Lâm Trường - Ảnh: TIẾN VŨ

Theo cáo trạng, khoảng 20h ngày 7-3-2021, ông Lê Văn Được và bà Nguyễn Thị Tuyết Nga (ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành, An Giang) đi khám bệnh ở TP.HCM nên nhờ chị Lê Thị Kim An (36 tuổi, con gái ông Được và bà Nga - PV) đến trông coi nhà cùng em trai Lê Lâm Trường. Trước khi đi, ông Được và bà Nga đưa Trường 20 triệu đồng để nhận cầm mô tô cho khách.

Khoảng 21h cùng ngày, chị An và con gái Trần An Như (10 tuổi) đi ngủ, còn Trường ra trước cửa nhà nằm võng. Một lúc sau, Trường nảy sinh ý định giết chết chị An nhằm chiếm đoạt tài sản của cha, mẹ để tiêu xài và trả nợ.

Đến 22h, thấy mọi người xung quanh đã ngủ, Trường lấy 1 thanh sắt tròn đặc, dài khoảng 50cm (chuẩn bị từ trước) giấu sau lưng, đi đến trước cửa nhà chính giả vờ kêu chị An mở cửa cho Trường vào có việc.

Lúc này, chị An thức dậy mở cửa cho Trường vào, rồi quay trở lại giường ngủ thì Trường cầm thanh sắt đi theo sau đánh trúng vùng đầu của chị An nhiều cái làm chị An ngã xuống nền nhà. Trường tiếp tục dùng tay bịt miệng và bóp cổ nạn nhân cho đến khi không còn cử động. Nghĩ chị An đã chết, Trường kéo chị An đến phòng ngủ của Trường và để nằm trên giường.

Sau đó, Trường lấy dây điện, máy cắt sắt, kìm bấm, búa, lưỡi cưa sắt, đá cắt sắt (đã chuẩn bị trước)... đem vào phòng ngủ của ông Được, cắt ổ khóa cửa tủ lấy 100 triệu đồng và 6 chiếc nhẫn vàng 24K của vợ chồng ông Được bỏ vào ba lô vải đựng quần áo của Trường.

Thấy chị An không cử động, Trường thay quần áo, lấy ba lô đựng tiền, vàng lên mô tô rời khỏi hiện trường.

Khi Trường bỏ đi, bé Như thức dậy lấy điện thoại di động của chị An gọi điện báo cho cha ruột đến đưa chị An đi cấp cứu, nhưng chị An đã chết.

Số tài sản chiếm đoạt được, Trường đem 6 chỉ vàng đến nhiều tiệm vàng khác nhau ở TP.HCM, TP Cần Thơ và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bán với tổng số tiền 152 triệu đồng. Trường mua đồ trang sức đeo và điện thoại sử dụng, số tiền còn lại Trường tiêu xài hết.


*************

Cháy nhà đại gia toàn gỗ quý ở Cẩm Phả



(TTXVN)

Một ngôi nhà cao tầng được ví như một tòa lâu đài nằm trên khu đất ven bờ vịnh Bái Tử Long ở Quảng Ninh đã bốc cháy và vợ của chủ ngôi nhà đã không thoát được.

Hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10 giờ 40 phút sáng thứ Ba tại ngôi biệt thự xây như lâu đài trị giá cả trăm tỉ đồng VN (hơn $4.3 triệu Mỹ kim) tại khu đô thị phường Cẩm Bình, thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Khói đen tỏa ra nghi ngút, vài phút sau, đám cháy lan nhanh và bao trùm gần như toàn bộ tầng một của lâu đài. Hàng chục người đến cứu nhưng bà Trần Thị H., 46 tuổi, chủ nhân của tòa lâu đài đã qua đời khi được đưa đến bệnh viện.

Chủ tòa lâu đài là ông Đỗ Xuân Hòa, 47 tuổi, một doanh nhân nổi tiếng ở thành phố Cẩm Phả. Ông đã đi làm, nhà chỉ có vợ và người giúp việc.

Chứng kiến vụ cháy ngay từ đầu, anh Công, 39 tuổi, một người dân địa phương cho biết, khi thời điểm xảy ra vụ việc, một số người đứng trước cửa toà lâu đài đã hô hoán cháy. Từ bên ngoài, ai cũng khiếp đảm khi thấy lửa đỏ rực bao trùm một góc tòa lâu đài. Đám cháy được xác định phát ra từ căn bếp và có người còn đang bị mắc kẹt.

“Một phụ nữ đứng tuổi được cho là người giúp việc khi ấy đang ở tầng một đã kịp chạy ra ngoài cổng và cho biết, trong lâu đài còn có bà chủ đang ở tầng hai chưa kịp thoát thân,” anh Công kể lại.

Anh Nguyễn Văn Sơn, một người thấy vụ cháy, nói với báo Thanh Niên, “Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân có nghe thấy một vài tiếng nổ nhưng không rõ từ đâu. Ở phía ngoài mọi người còn nói ông chủ đi làm không có nhà. Bên trong lâu đài có bà chủ, còn các cháu nhỏ thì đang đi học.”

“Lực lượng cứu hỏa mang theo cả xe thang leo vào từ trên nóc. Thế nhưng bên trong ngôi nhà toàn gỗ quý, lại nhiều vật dễ cháy khiến khói độc tỏa ra nghi ngút,” anh Sơn cho biết thêm.

Đến chiều thứ Ba, rất đông lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh có mặt bên trong tòa lâu đài nói trên để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân gây hỏa hoạn và cái chết của bà chủ nhà.


*************

Tân Hoàng Minh: Đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán tài sản, sớm hoàn tiền cho khách hàng


Tân Hoàng Minh: Đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán tài sản, sớm hoàn tiền cho khách hàng - Ảnh 1.

Nhiều khách hàng đang chờ lộ trình hoàn tiền mua trái phiếu chính thức từ Tân Hoàng Minh - Ảnh: BÔNG MAI

Nhiều khách hàng cho biết chiều 13-4 đã nhận được văn bản gửi qua email từ phía Tập đoàn Tân Hoàng Minh, thông báo về việc "thực hiện cam kết và mục tiêu hoàn trả toàn bộ các khoản đầu tư cho khách hàng", có chữ ký đề tên ông Đỗ Hoàng Minh.

Sau khi bị bắt tạm giam, ông Đỗ Anh Dũng - chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - đã ủy quyền cho con trai Đỗ Hoàng Minh điều hành hoạt động tại các công ty trực thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Thông qua văn bản, phía Tân Hoàng Minh chia sẻ: "Chúng tôi hiểu được tâm lý lo lắng của khách hàng trong những ngày vừa qua. Vì vậy, với sự giúp đỡ của các cơ quan chức năng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang rất nỗ lực để duy trì và khôi phục hoạt động của doanh nghiệp. 

Đồng thời, chúng tôi cũng thực hiện ngay các biện pháp tối ưu để khắc phục hậu quả, nhằm thực hiện đúng cam kết và mục tiêu hoàn trả mọi khoản đầu tư cho khách hàng".

Theo đó, phía Tân Hoàng Minh cho biết đã và đang thực hiện 5 đầu việc nhằm khắc phục hậu quả, như sau:

Đầu tiên, ông Đỗ Hoàng Minh - người đại diện theo ủy quyền của Tập đoàn Tân Hoàng Minh - đã gửi đơn đề nghị vào các ngày 8-4 và 12-4 cho Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03), đề ​​nghị tháo gỡ những vướng mắc phát sinh từ sự cố đáng tiếc trên.

Trong đó có việc thay đổi người đại diện theo pháp luật của tập đoàn và các công ty là tổ chức phát hành trái phiếu. 

Đồng thời hoàn tất các văn bản ủy quyền cần thiết để đảm bảo cơ sở pháp lý trong việc quản trị và điều hành các công ty liên quan theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp năm 2020.

Thứ hai, Tập đoàn Tân Hoàng Minh có công văn số 156 ngày 12-4 gửi Ủy ban Chứng khoán nhà nước đề nghị hướng dẫn cụ thể trình tự, thủ tục và thời hạn thu hồi trái phiếu đã phát hành và hoàn trả tiền cho khách hàng.

Thứ ba, doanh nghiệp cho biết đang cố gắng hết sức để đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh, đồng thời triển khai ngay các phương án tài chính phù hợp với quy định của pháp luật và yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.  

"Mặt khác, chúng tôi cũng đang tích cực tìm kiếm đối tác để kịp thời bán tài sản được phép và thu xếp nguồn tài chính nhằm sớm hoàn trả tiền cho khách hàng", phía Tân Hoàng Minh cho hay. 

Thứ tư, doanh nghiệp bày tỏ nhận được sự thông cảm của khách hàng trong bối cảnh vụ án mới ở giai đoạn điều tra ban đầu, "nên còn một số vướng mắc pháp lý cần chờ ý kiến ​​của các cơ quan chức năng, dẫn đến việc chúng tôi chưa thực hiện ngay được việc hoàn trả tiền cho khách hàng". 

Theo đó, doanh nghiệp hứa sẽ sớm đưa ra lộ trình thanh toán theo đúng hướng dẫn của cơ quan nhà nước và quy định của pháp luật.

Cuối cùng, phía Tân Hoàng Minh cho biết thường xuyên cập nhật thông tin và cam kết sẽ thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng ngay khi có hướng dẫn của cơ quan nhà nước.   

Tân Hoàng Minh: Đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán tài sản, sớm hoàn tiền cho khách hàng - Ảnh 2.

Nhà đầu tư gặp đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh vào chiều nay 13-4 - Ảnh: NVCC

Theo tìm hiểu, cũng trong chiều nay nhiều nhà đầu tư đã đến trụ sở của Tập đoàn Tân Hoàng Minh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để làm việc. Trong đó nhiều người cho biết dù trái phiếu đã đến hạn thanh toán nhưng vẫn chưa nhận được tiền.

Vào ngày 4-4, Ủy ban Chứng khoán nhà nước cho biết đã ban hành quyết định số 181 hủy bỏ 9 đợt chào bán trái phiếu từ tháng 7-2021 đến tháng 3-2022 với tổng trị giá 10.030 tỉ đồng của 3 công ty Ngôi Sao Việt, Cung Điện Mùa Đông, Soleil thuộc Tập đoàn Tân Hoàng Minh.


*************

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm 'không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức'


Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 1.

64 thí sinh dự vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 ra mắt báo giới tại buổi họp báo - Ảnh: T.ĐIỂU

Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ như vậy tại buổi họp báo vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) diễn ra chiều 13-4 tại TP Thái Nguyên.

Trong số 64 thí sinh sẽ tham dự vòng chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 tại TP Thái Nguyên vài ngày tới, có hai cái tên ấn tượng là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - ca sĩ Nam Em và cô gái chiến thắng ung thư Đặng Trần Thủy Tiên.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 2.

Ban tổ chức cho biết chất lượng các thí sinh dự chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 khá đồng đều - Ảnh: T.ĐIỂU

Những ngày qua, 64 thí sinh đã có nhiều hoạt động thực tế tại Thái Nguyên, trong đó có hoạt động ghi hình truyền hình thực tế tại các danh lam thắng cảnh của Thái Nguyên để tìm kiếm Người đẹp du lịch.

Đêm chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào tối 24-4 để chọn ra 40 thí sinh tiếp tục vào chung kết Miss World Vietnam 2022. Tổng đạo diễn chương trình vẫn là đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 3.

Nhiều thí sinh dự chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022 được tiết lộ là có học vấn khủng - Ảnh: T.ĐIỂU

Tại buổi họp báo, đại diện nhà tổ chức cũng giải thích về việc chọn hai "nhân tố mới" làm giám khảo cuộc thi năm nay là ca sĩ Minh Hằng và Lệ Quyên. Ban tổ chức đánh giá hai nữ ca sĩ đều là nghệ sĩ thành danh, nổi tiếng, xinh đẹp và biết cách giữ gìn nhan sắc, duy trì sức nóng của tên tuổi trong thời gian dài.

Chọn hai ca sĩ này làm giám khảo, ban tổ chức mong muốn các hoa hậu, á hậu học tập từ hai nữ giám khảo các phẩm chất trên.

Ban tổ chức cũng muốn có các ca sĩ trong thành phần giám khảo để phát hiện những tài năng ca hát, biểu diễn, những gương mặt sân khấu tiềm năng ở các thí sinh.

Hoa hậu Lương Thùy Linh muốn người kế nhiệm không hoàn hảo cũng phải xinh đẹp, có học thức - Ảnh 4.

Ban tổ chức mong muốn tìm được hoa hậu vừa có vẻ đẹp của hình thể vừa có vẻ đẹp của tri thức, và có trái tim ấm áp - Ảnh: T.ĐIỂU

Về việc cuộc thi năm nay chấp nhận thí sinh có trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, giám khảo - hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết ban giám khảo chỉ chấp nhận thí sinh "có chút dao kéo nhẹ như chỉnh răng hay vài cắt sửa nhẹ khác". Nếu thi sinh can thiệp dao kéo quá sâu thì cũng không được chấp nhận.

Theo giám khảo Hà Kiều Anh, rất may tất cả thí sinh dự chung khảo toàn quốc đều xinh đẹp tự nhiên, hài hòa.


*************
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật





Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật


Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật
Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

Móc Lồn Cô Gái Trẻ Đến Co Giật

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm