Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 17 -06 -2022

xxx
*******************

Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm quy tụ 250 "gái gọi Đông Anh"

Nguyễn Trường

Trao đổi với PV Dân trí sáng 17/6, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Anh đang điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm thông qua mạng internet.

Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm quy tụ 250 gái gọi Đông Anh - 1

  • Covers content
  • Not interested
  • Inappropriate
  • Seen to often

Các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm tại cơ quan công an (Ảnh: Báo ANTĐ).

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an huyện Đông Anh phát hiện, lập chuyên án triệt phá ổ nhóm sử dụng mạng internet thành lập website "gaigoidonganh" để tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

Sau khi xác định di biến động và thu thập các tài liệu chứng cứ, ngày 10/6, các tổ công tác đã chia thành nhiều mũi, đồng loạt đột kích, phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Minh Phương (ở thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh).

Căn cứ lời khai của các đối tượng và các chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Đông Anh đã tiến hành bắt khẩn cấp 4 đối tượng điều hành các trang website "gái gọi" tại Chung cư CT8A, Khu đô thị Dương Nội 2 (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội).

Danh tính 4 đối tượng được xác định, gồm: Nguyễn Hữu Hải (33 tuổi; trú tại xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), Lương Đức Long (30 tuổi; trú tại xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái), Vương Đăng Kiên (26 tuổi; trú tại xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Thị Kim Phương (24 tuổi; trú tại Phúc Thắng, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Tại hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện, thu giữ 3 máy tính xách tay, 1 máy tính để bàn và 23 điện thoại di động; đồng thời bắt giữ quản lý và chủ nhà nghỉ Minh Phương là Dương Thị Tuyền (40 tuổi; trú tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Lê Thu Thảo (19 tuổi; trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh). Đây là 2 đối tượng được xác định có hành vi chứa chấp mại dâm.

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an đã làm rõ Nguyễn Hữu Hải và Vương Đăng Kiên là 2 kẻ cầm đầu điều hành đường dây trên các website "gaigoidonganh.com" và nhiều trang website khác cùng nhiều tài khoản Zalo.

Đường dây này đang quy tụ khoảng 250 gái bán dâm và số tiền thu lợi trung bình khoảng 50 triệu đồng/ngày từ việc môi giới mại dâm
**************

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 3 cán bộ khác bị khởi tố

Trung Thi

Ngày 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 cán bộ tỉnh Khánh Hòa tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí, xảy ra tại số 01 Trần Hưng Đạo (TP Nha Trang), theo quy định tại khoản 3 Điều 219 Bộ luật Hình sự.

Các bị can bị khởi tố gồm: Lê Đức Vinh - cựu Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Văn Dẽ - cựu Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh, Trần Văn Thọ - nguyên Giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và Nguyễn Ngọc Tuấn - nguyên Phó Trưởng phòng vật giá, Sở Tài chính tỉnh Khánh Hòa.

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 3 cán bộ khác bị khởi tố - 1

Bị can Lê Đức Vinh - cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng ra quyết định thay đổi quyết định khởi tố từ tội Vi phạm các quy định về quản lý đất đai thành tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí đối với 9 bị can gồm: Nguyễn Chiến Thắng - cựu Chủ tịch UBND tỉnh, Đào Công Thiên - cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Võ Tấn Thái - cựu Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa;

Và các thành viên của Hội đồng thẩm định giá đất tỉnh Khánh Hòa gồm: Nguyễn Ngọc Tâm - nguyên Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh, Vũ Xuân Thiềng và Trần Quang Bửu - nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh, Nguyễn Văn Nhựt - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Trần Sỹ Quân - Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Lê Huy Toàn - nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Quá trình điều tra xác định các bị can trên đã gây thất thoát, lãng phí tài sản của Nhà nước với số tiền hơn 74 tỷ đồng.

Các Quyết định tố tụng trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn.

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 3 cán bộ khác bị khởi tố - 2

Khu đất 01 Trần Hưng Đạo (TP Nha Trang).

Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành tống đạt các thủ tục tố tụng đối với các bị can trên và thi hành các lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với các bị can Nguyễn Ngọc Tâm, Vũ Xuân Thiềng, Trần Quang Bửu, Nguyễn Văn Nhựt, Trần Sỹ Quân, Lê Huy Toàn, Trần Văn Thọ và Nguyễn Ngọc Tuấn.

Trong 13 bị can nêu trên, có 5 bị can là Lê Đức Vinh, Lê Văn Dẽ, Nguyễn Chiến Thắng, Đào Công Thiên, Võ Tấn Thái đang thụ án tù trong vụ án xảy ra tại Núi Chín Khúc (Khánh Hòa)
****************

Hai cha con đánh chết người, bỏ thi thể trong thuyền bên bờ biển

Xuân Sinh

Trưa 17/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra, làm rõ vụ án giết người, rồi ngụy tạo hiện trường tai nạn trên biển.

Bước đầu xác định thủ phạm gây nên cái chết đối với ông T.V.T. (SN 1969, trú tại xã Yên Hòa, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) là hai cha con Nguyễn Văn Pháp (SN 1959) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994), đều trú tại xã Cẩm Lộc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Hai cha con đánh chết người, bỏ thi thể trong thuyền bên bờ biển - 1

Thi thể ông T. được bỏ trong thuyền thúng rồi đặt trên bãi biển (Ảnh: CTV).

Trước đó, ngày 30/5, Đồn Biên phòng Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên tiếp nhận tin báo từ người dân về việc tại khu vực vùng biển thuộc xã Yên Hòa xảy ra vụ tai nạn trên biển khiến ông T.V.T. tử vong.

Sau đó, Đồn Biên phòng Thiên Cầm đã chuyển thông tin cho Công an huyện Cẩm Xuyên tiến hành điều tra theo thẩm quyền. Quá trình làm việc, 2 cha con Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức đều trình bày nguyên nhân xảy ra vụ việc là do va chạm giao thông giữa hai thuyền, làm ông T. rơi xuống biển. Mặc dù được ông Pháp vớt lên thuyền và cố gắng sơ cứu nhưng ông T. đã tử vong.

Nhận thấy đây không chỉ là một vụ tai nạn trên biển bình thường, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã giao vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp cùng Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra, làm rõ.

Hai cha con đánh chết người, bỏ thi thể trong thuyền bên bờ biển - 2

Hai cha con ông Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Hà Tĩnh).

Sau thời gian điều tra, cơ quan công an đã làm rõ 2 cha con ông Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức chính là thủ phạm đã giết ông T.V.T. Sau đó, các đối tượng ngụy tạo thành một vụ tai nạn, rồi đưa thi thể ông T. vào bờ.

Theo đó, vào khoảng hơn 10h ngày 30/5, Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức cùng nhau đi đánh bắt cá trên biển. Đến khoảng 14h cùng ngày, khi đang đánh cá ở vùng biển xã Yên Hòa, thuyền của cha con ông Pháp vướng vào lưới đánh cá của ông T.V.T., dẫn đến việc hai bên lời qua tiếng lại với nhau.

Tức giận vì bị chửi bới, Nguyễn Văn Pháp đã điều khiển phương tiện đâm thẳng vào thuyền của ông T.. Phần phía trước mũi thuyền đâm vào ngực ông T. làm nạn nhân gục xuống. Tiếp đó, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Pháp đã sử dụng mái chèo đánh nhiều phát vào vùng đầu, mặt và người của ông T., làm nạn nhân này rơi xuống biển.

Khoảng 1-2 phút, khi thấy nạn nhân nổi lên trên mặt nước, hai cha con ông Pháp kéo nạn nhân lên thuyền thúng. Sau đó ông Pháp chèo thuyền thúng đưa ông T. vào bờ, rồi đặt trên bãi biển. Để che giấu hành vi phạm tội của mình, cha con ông Pháp đã bàn bạc, thống nhất việc ông T. bị chết là do tai nạn trên biển.


*************
TÙY BÚT VỀ PUTIN
Click image for larger version

Name:	pasted image 0.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	2069184  
Người Pháp có câu ngạn ngữ thâm thuý: “Les peuples heureux n’ont pas d’histoire” (Những dân tộc may mắn không có lịch sử). Không có thiên tai, không có chiến tranh, không có anh hùng… Các sử gia không có gì để viết cả! Nước Na Uy vừa được bình chọn là nước hạnh phúc bậc nhất thế giới nhiều năm liền đó thôi. Bởi lẽ, mấy trăm năm nay lịch sử nước này chẳng có gì để viết cả.

Khi Putin mới lên ngôi, một người bạn vong niên của tôi là nữ nhà báo Hồng Thuỷ ở Đài Tiếng nói Việt Nam biết tôi ham đọc sách, nên đã đem đến tặng cuốn sách mới in viết về Tổng thống Putin. Bìa sách có in hình Putin đang múa võ Judo. Trong sách có nhiều hình ảnh Putin đang cởi trần cưỡi ngựa, đang ở trần câu cá…

Đọc hết cuốn sách tôi thấy rất buồn và rất lo cho dân Nga. Bi kịch của các nước lớn như Nga, Trung Quốc là không “may mắn” có quá nhiều “lịch sử”. Người dân của các nước này lại nhiễm phải cái bệnh nan y là thích làm Đại Nga, Đại Hán. Những người lãnh đạo của họ lại mắc chứng vĩ cuồng! Vĩ cuồng đến từng chi tiết ở trần cưỡi ngựa, ở trần câu cá. Người như thế là người dễ hoang tưởng, không phải là người tỉnh táo!

Trước kia, Tổng thống Pháp là ông Mitterrand, trước khi lên làm tổng thống, ông là một dịch giả có tiếng. Nhưng chẳng có nhà xuất bản nào ở Pháp chịu in các tác phẩm của ông. Khi ông trúng cử tổng thống rồi, các nhà xuất bản bu lấy xin in các tác phẩm dịch của ông. Tổng thống đã từ chối. Ông đã không mắc bệnh vĩ cuồng hoang tưởng. Thiệt là may mắn cho nhân dân Pháp.

Nhưng điều lo lắng của tôi khi đọc xong cuốn sách về Putin, và điều không may mắn cho nhân dân Nga đã đến vào ngày 24.2.2022, khi Putin hoang tưởng mình sẽ trở thành Pierre đại đế, ra lệnh xâm lược Ukraine bằng sức mạnh tổng lực của một siêu cường quân sự hàng đầu!

Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng, kể cả phương Tây cũng cho là Ukraine sẽ bị đè bẹp trong chốc lát. Có lẽ vì quá mụ mẫm mà ngay cả những cái đầu thông minh nhất của các chính sách gạo cội đã quên mất những nguyên lý cơ bản của chiến tranh. Họ đã sa vào thuyết vũ khí luận.

Vũ khí chỉ là một yếu tố quan trọng trong một cuộc chiến tranh. Con người cầm vũ khí và tính phi chính nghĩa của kẻ cầm vũ khí không thể không được tính đến. Tinh thần chiến đấu của những người chống lại kẻ phi nghĩa có sức mạnh không kém gì vũ khí tối tân. Người viết bài này xin nêu một ví dụ nhãn tiền của lịch sử thế giới đương đại. Sau Thế chiến thứ hai, Pháp đem quân tái chiếm Việt Nam. Ông Hồ Chí Minh tuyên bố: Những con tàu của Tướng Leclere có thể vượt được đại dương, nhưng không thể đi ngược được những dòng sông ở Việt Nam. Ông kêu gọi: Ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc… Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh Pháp…

Có sử gia phương Tây lúc đó đã bình luận: Giữa thời đại của vũ khí nguyên tử (Mỹ vừa bỏ bom nguyên tử ở Nhật) mà ông Hồ Chí Minh lại kêu gọi dùng cuốc thuổng, gậy gộc để đánh Pháp thì đủ biết ông tin tưởng ở tinh thần yêu nước của dân Việt Nam như thế nào!

Kết thúc cuộc kháng chiến chống Pháp là các đoàn xe đạp thồ của dân công Việt Nam đã thắng những máy bay vận tải Dakota của Pháp ở chiến trường Điện Biên Phủ. Tướng chỉ huy ở Điện Biên Phủ phải điều trần trước Quốc hội Pháp. De Castries đã chỉ nói một câu rồi đi xuống, khiến cả Quốc hội Pháp chết lặng: Người ta có thể đánh bại một đạo quân, nhưng không ai có thể đánh bại một dân tộc!

Lịch sử đã lặp lại. Những anh lính nghĩa vụ Nga bị Putin lừa là đi tập trận… ngồi trên những cỗ xe tăng, những thiết xa rất hiện đại nhưng còn nhớ mẹ thì dù vũ khí của Nga có mạnh đến đâu cũng là vô nghĩa! Tôi nhớ lại một cảnh khó quên trong cuộc Cách mạng Maidan 2014, khi các cô gái Ukraine xông lên trước mũi súng của cảnh sát vũ trang thì các cụ già đã lôi các cô lại phía sau và hô lớn: Chúng mày còn phải đẻ, để chúng tao hy sinh! Những cô gái, những người đàn ông Ukraine như thế, hôm nay, trong trận chiến này, đang quyết tử cho tự do, dân chủ và tương lai của đất nước mình, quyết không lùi bước, quyết không cúi đầu. Một người đàn ông chói lọi có tên là Zelensky đang đi dưới lòng đất Ukraine nhưng đang làm đảo lộn cả bầu trời và đó là điều bất ngờ lớn nhất của nhân loại ở thế kỷ này. Không phải thế sao?

Cả phương Tây đang chia rẽ bỗng siết chặt hàng ngũ để chống lại một kẻ thù tưởng là rất mạnh, hoá ra không phải! Nhưng nhất định phải diệt, vì sau nhiều năm cầm quyền, kẻ độc tài này đã trở thành một tên cuồng vọng mắc chứng hoang tưởng tâm thần đang đe doạ cả nhân loại. Có ai tin rằng những quốc gia trung lập “chung thân” mấy trăm năm nay như Thuỵ Sỹ, Na Uy, Thuỵ Điển đến nay đã nhận thấy không thể sống “yên thân” khi tên lửa siêu thanh của Putin đang nhắm bắn vào bệnh viện phụ sản ở Mariupol nhằm gây khiếp sợ cho nhân dân Ukraine. Putin định “chiến thắng” bằng mọi sự tàn bạo mất hết tính người.

Con người từ đâu đến và anh ta đi về đâu? Đó là câu hỏi mà sau Thế chiến 2 Jean Paul Sartre đã đặt ra, và hôm nay, nhân loại phải trả lời./.

Sài Gòn, 22.3.2022

******************

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình “siêu 3 vòng“


Những tưởng các cô nàng có thân hình cơ bắp khó lòng mặc đẹp các thiết kế như áo dài, đầm ôm nhưng không phải vậy.

Khoảnh khắc diện áo dài ấn tượng của người đẹp thể hình Phùng Phương Thúy (Ted Roxy).

Không thể phủ nhận, thước đo cái đẹp mảnh mai vẫn đang chiếm ưu thế. Kiểu mẫu vóc dáng được hướng tới là thon gọn. Tuy nhiên, cũng đã có những người đẹp sẵn sàng đi ngược lại tiêu chuẩn ấy để xây dựng thân hình săn chắc.

Việc không giống như số đông khiến họ gặp phải một số định kiến như chê bai vóc dáng "đàn ông" hay không phù hợp diện những bộ trang phục nữ tính nhất là áo dài.

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 3

Người đẹp thể hình Long Gia Hân cũng đăng tải hình ảnh diện áo dài truyền thống.

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam, nó thường được may bằng lụa gồm quần và áo riêng. Kiểu đồ này nhẹ nhàng ôm lấy vóc dáng tôn lên nét mềm mại của các cô gái nên người ta thường nghĩ nó không phù hợp với vẻ đẹp cơ bắp. Tuy nhiên, điều này suy cho cùng chỉ là quan niệm.

2 người đẹp phòng gym Việt là Phùng Phương Thúy và Long Gia Hân vẫn tự tin mặc những bộ trang phục nữ tính dù bị xem là đối nghịch với thân hình.

Phùng Phương Thúy

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 4

Ted Roxy nổi bật với phong cách thời trang tôn dáng.

Phùng Phương Thúy (hay Ted Roxy) là người đẹp phòng gym Sài thành nổi tiếng trên mạng xã hội. Người ta gọi cô là "Kim Kardashian Việt Nam" nhờ thân hình nảy nở. Cô cao 1m60, nặng 65kg với số đo 3 vòng lần lượt là 96 - 64 - 104 cm.

Hiện tại, cô đã sang Canada định cư cùng gia đình nhỏ. Bên cạnh những bộ đồ gym quen thuộc, Ted Roxy vẫn chăm chỉ mặc những thiết kế đầm ôm sát hay áo dài. Trước những ý kiến trái chiều, cô không ngần ngại nói: "Cơ bắp thiếu nữ tính thật sự vì nó mang nét đẹp cá tính rồi"

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 5

Người đẹp khẳng định muốn mặc gợi cảm phải có thân hình "vòng nào ra vòng nấy".

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 6

Không hề có quy định nào cấm những cô nàng cơ bắp diện váy.

Long Gia Hân

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 7

Long Gia Hân cũng có vẻ đẹp cơ bắp đầy sức sống.

Long Gia Hân được chú ý khi tham gia một bữa tiệc hồ bơi ở TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp gây ấn tượng với thân hình săn chắc cùng số đo 92 - 68 - 107cm. Trước đó cô từng nặng 75kg sau đó kiên trì rèn luyện để thay đổi vóc dáng. Được biết Long Gia Hân đang sinh sống tại Mỹ.

Không chỉ thu hút ánh nhìn nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn, người đẹp còn được quan tâm khi có phong cách thời trang quyến rũ. Long Gia Hân thoải mái diện những bộ váy ôm sát hay những chiếc đầm nhẹ nhàng và cô còn diện cả áo dài truyền thống.  

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 8

Không khó để nhận ra những thiết kế váy ôm được cô thường chọn mặc.

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 9

Kiểu đồ hai dây dáng xẻ đùi như thế này cũng rất phù hợp với cô.

Nguồn: http://danviet.vn/2-nguoi-dep-phong-gym-sai-thanh-tu-tin-dien-ao-dai-khoe-than-hinh-sieu-3-vong-...

2 cô béo xinh đẹp Trung Quốc, Hàn Quốc tự tin không mặc kín bưng dù nần nẫn mỡ

Hai cô gái này đã đi ngược lại quan điểm người mũm mĩm không được phép mặc gợi cảm.


****************

Sát thủ trẻ tuổi sập bẫy triệu phú giả mạo

Denali Brehmer, 19 tuổi, đồng ý giúp bạn trai sát hại bạn học để có 9 triệu USD, sau đó mới nhận ra bộ mặt thật của 'doanh nhân triệu phú'.

Đầu 2019, Denali Brehmer, ở thành phố Anchorage, bang Alaska, gặp được người đàn ông trong mộng: Triệu phú 21 tuổi đẹp trai, quyến rũ tên Tyler, sống tại bang Kansas.

Denali lập tức say mê Tyler, dù chưa bao giờ gặp mặt. Họ chủ yếu kết nối qua ứng dụng Snapchat. Với Denali, khoảng cách chỉ là trở ngại nhỏ, cô coi Tyler như bạn tâm giao có thể lắng nghe quá khứ rắc rối của cô mà không bị phán xét.

Denali có hoàn cảnh gia đình phức tạp. Khi còn nhỏ, Denali và chị gái cùng mẹ khác cha bị bắt tách khỏi mẹ sau những cáo buộc lạm dụng và giao cho chính quyền chăm sóc. Denali đổi tên sau khi được nhận làm con nuôi, và bắt đầu thói quen núp sau hàng loạt biệt danh giả - Dakota, Angela, Angel. Khi quen Tyler, Denali dùng tên Angel. Năm 18 tuổi, Denali sinh một con gái và cho làm con nuôi.

Quen nhau không lâu, Tyler bắt đầu bày tỏ những ham muốn tình dục kỳ lạ trong các cuộc trò chuyện, ám chỉ rằng anh ta cần sự giúp đỡ của Denali để hiện thực hóa những tưởng tượng đó.

Vài tháng sau, Tyler nhắn tin, đề nghị đưa Denali 9 triệu USD với điều kiện phải cưỡng hiếp và giết ai đó cho anh ta, đồng thời cung cấp video làm bằng chứng.

Theo các cuộc trò chuyện được tìm thấy trên điện thoại của họ, Denali sẵn sàng chấp nhận, và dành vài ngày sau đó để tìm hiểu chi tiết về lời đề nghị của Tyler. Cô quyết định tìm kiếm sự trợ giúp từ những người bạn thường cùng trốn học để đi hút cần sa trong rừng.

Người đầu tiên đồng ý tham gia là Kayden McIntosh, 16 tuổi. Kayden đang vô gia cư nên lập tức bị hấp dẫn bởi lời hứa được chia 500.000 USD. Denali cung cấp một khẩu súng lục cho Kayden.

Caleb Leyland, 19 tuổi, cũng vui vẻ gia nhập khi nhận được lời đề nghị trả 500.000 USD mà chỉ phải cho họ mượn xe tải trong một ngày. Sau đó, Denali lại rủ thêm hai đồng phạm vị thành niên để giúp lập kế hoạch.

Trong vòng hai tuần, Denali tập hợp một nhóm sát thủ 5 người, tổ chức họp vào cuối tháng 5/2019 để chốt ngày gây án vào 2/6.


(Từ trái qua) Denali Brehmer, Kayden McIntosh và Caleb Leyland ra tòa tháng 6/2019. Ảnh: ADN

Sáng 2/6, Denali, dưới biệt danh là Angela, cùng Kayden lái xe đến đón bạn học cũ Cynthia Hoffman, 19 tuổi. Họ rủ nhau đi bộ đường dài ở một công viên quốc gia ở phía bắc Anchorage.

Tối đó, Cynthia không về nhà. Ông Timothy Hoffman, bố Cynthia, vô cùng lo lắng vì con gái mắc chứng khuyết tật phát triển, chưa được trang bị kỹ năng để ở một mình vào ban đêm. Cynthia đã tốt nghiệp chương trình giáo dục đặc biệt ở trường trung học, tuổi trí tuệ của cô chỉ tương đương với đứa trẻ 12 tuổi.

Thời điểm mất tích, Cynthia đang học tại trường dạy kỹ năng sống để một ngày nào đó có thể tự lập, đồng thời giúp bố sửa chữa đồ đạc vào cuối tuần. Tối 2/6, lẽ ra Cynthia sẽ đến chỗ bố để nhận tiền công. Không thấy con, ông Timothy gọi điện nhưng không ai nghe máy. Trước đó, Cynthia không bao giờ lỡ cuộc gọi của bố và thường liên lạc với bố mỗi ba tiếng khi ra ngoài.

Ông Timothy nhắn tin hỏi Angela, người bạn đi cùng con gái, và được cho biết trên đường về vào chiều hôm đó, Cynthia đề nghị họ thả cô xuống một công viên vui chơi ở ngoại ô thị trấn. "Cháu hy vọng bạn ấy về nhà an toàn, bạn ấy là bạn thân nhất của cháu", Angela nói thêm.

Ngày 3/6, sau khi phóng xe môtô lùng sục khắp thị trấn nhưng vô ích, ông Timothy đến đồn cảnh sát Anchorage trình báo con gái mất tích.

Chiều 4/6, Timothy được thông báo tìm thấy thi thể Cynthia. Cuối buổi sáng hôm đó, người ta phát hiện cô gái bị trôi dạt vào bờ sông Eklunta, cách thành phố Anchorage khoảng 48 km về phía đông bắc. Hai chân cô bị quấn chặt bằng băng dính, có một lỗ đạn ở sau đầu.

Denali và Kayden bị cảnh sát thẩm vấn vào 6/6, hai ngày sau khi thi thể được tìm thấy. Bằng chứng ngoại phạm của họ nhanh chóng sụp đổ. Denali khai nhận trước và tìm cách đổ tội cho Kayden.

Theo Denali, ngày 2/6, cô, Kayden và Cynthia gặp nhau vào buổi sáng, dự định dành cả chiều để lái xe quanh Anchorage và hút cần sa. Sau vài giờ, thấy buồn tẻ, họ quyết định tham quan đường mòn Thunderbird Falls - con đường dài xuyên rừng đến thác nước. Dẫn bạn đi đường vòng vào một nơi vắng vẻ giữa rừng, Denali lừa Cynthia quấn băng dính quanh người để chụp ảnh kiểu bắt cóc "cho vui".

Cả hai trói chân, tay và bịt miệng Cynthia bằng băng dính. Denali tạo dáng chĩa súng vào bạn. Cynthia bắt đầu hoảng sợ, vùng vẫy. Denali kéo băng dính khỏi miệng và tay Cynthia nhưng cô vẫn la hét đòi gọi cảnh sát tố cáo hai người tội bắt cóc và tấn công tình dục. Thấy Cynthia rút điện thoại trong túi ra, Kayden giật súng của Denali và bắn vào Cynthia.

Kayden không phủ nhận đã nổ súng vào đầu nạn nhân. Kayden nói với cảnh sát rằng bị "mất ý thức" vào thời điểm đó, nhưng có ký ức về việc bóp cò súng, sau đó kéo nạn nhân ra bờ sông và đẩy xuống nước khi cô vẫn còn cử động.

Kayden lập tức bị bắt. Denali tô vẽ mình là người ngoài cuộc, kinh hoàng khi phải chứng kiến bạn thân bị sát hại ngay trước mắt. Cô được phép rời đồn cảnh sát.

Denali nhắc Tyler thực hiện lời hứa 9 triệu USD. Nhưng thay vì chuyển tiền, Tyler lên kế hoạch cho vụ giết người khác. Sau một thời gian, cuối cùng Denali nhận ra Tyler không có định trả tiền. Nắm được bằng chứng Denali giết người, Tyler lật mặt nạ, đe dọa cô phải làm theo lệnh mình.

Vài ngày sau cuộc thẩm vấn đầu tiên, Denali đăng một video công khai lên Snapchat, xin lỗi mọi người và nói "không cố ý làm điều đó".

Khi cảnh sát đến tìm lần thứ hai, Denali bị buộc phải khai tất cả những gì đã cố tình bỏ qua vào lần trước. Cô bị cáo buộc sắp đặt mọi chuyện, quay video toàn bộ quá trình gây án. Cô cũng khai báo về Tyler và giao dịch 9 triệu USD thất bại.

Denali kể, sau khi phi tang thi thể, cô cùng Kayden trở lại thành phố, gửi tin nhắn lừa dối bố nạn nhân. Denali bảo các đồng phạm khác đốt giấy tờ tùy thân, một số quần áo, ví của Cynthia và khẩu súng gây án. Những kẻ giúp tiêu hủy bằng chứng bị cảnh sát triệu tập vào 10/6, cùng Caleb Leyland - chủ xe tải cho Denali mượn phương tiện.

Cảnh sát truy tìm danh tính của Tyler, phát hiện hắn sử dụng một số điện thoại kết nối với tên và địa chỉ thật. Hồ sơ điện thoại cho thấy Tyler thực ra là Darin Schilmiller, sống dưới tầng hầm nhà bà ở bang Indiana, thậm chí không có lấy 900 USD trong tài khoản ngân hàng.


Darin Schilmiller tại phiên tòa vào tháng 8/2019. Ảnh: KUTV

Qua điều tra, sau án mạng, Darin bắt Denali xóa lịch sử trò chuyện. Nhưng cảnh sát khôi phục được tất cả dữ liệu từ các thiết bị, trong đó có tin nhắn và hình ảnh liên quan đến hai tội ác khác trong những ngày sau vụ giết người.

Darin uy hiếp Denali thực hiện hai cuộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên, quay video phục vụ sở thích bệnh hoạn của hắn. Rơi vào đường cùng, Denali lựa chọn đầu thú trước khi tội ác của họ tiến xa hơn.

Với vai trò dàn dựng tội ác, Darin nhanh chóng bị FBI bắt giữ và dẫn độ đến Alaska.

Darin thú nhận là chủ mưu tội ác, thậm chí thừa nhận chính hắn đã chọn Cynthia làm nạn nhân. Darin, Denali, Kayden và Caleb bị truy tố về tội giết người cấp độ một và cấp độ hai, cùng nhiều tội danh âm mưu giết người.

Dù mới 16 tuổi, Kayden bị xét xử như một người trưởng thành vì đã bắn phát súng chí mạng. Hai đồng phạm vị thành niên cũng bị buộc tội liên quan đến vai trò của họ trong âm mưu và che đậy vụ giết người, nhưng vì tòa án không xét xử họ như người trưởng thành, danh tính của họ sẽ được bảo mật suốt đời.

Darin và Denali còn phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc bổ sung liên quan đến hình ảnh các vụ tấn công tình dục được tìm thấy trên điện thoại.

Vì Alaska không có án tử hình, tất cả bị cáo bị xem xét mức án tối đa 99 năm nếu bị kết tội giết người cấp độ một.

Tuy nhiên, phiên tòa xét xử liên tục bị trì hoãn do lượng bằng chứng khổng lồ, các luật sư yêu cầu gia hạn để cho phép họ phân tích đầy đủ thông tin liên quan đến vụ án. Tháng 1/2020, các công tố viên đã bàn giao 56 gigabyte tài liệu cho các đội bào chữa, tương đương hơn 100.000 trang nếu được in ra dưới dạng PDF.

Quá trình xét xử lâu dài và gian khổ, nhưng ông Timothy nói sẽ theo đuổi mọi phiên tòa cho đến khi tuyên án. Trong một phiên điều trần trước khi xét xử, ông nói: "Điều duy nhất tôi biết là con gái tôi đã tin tưởng những kẻ này, con bé chỉ muốn có bạn. Và giờ tôi phải chôn cất nó".


**************

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng

Cô giáo tiểu học Sài thành - Trần Nam Trân mặc bikini, khoe body cuốn hút khi đi rừng nhưng chưa phù hợp.


Mới đây, hình ảnh Trần Nam Trân mặc bikini, khoe khéo đường cong nữ tính khi đi rừng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho vóc dáng quyến rũ của cô nàng. Diện thiết kế áo tắm có họa tiết nổi bật, Nam Trân gây ấn tượng bằng cách mix đồ tone sur tone bao gồm áo bơi cùng chân váy rút dây, chất liệu vải mỏng manh, khai thác triệt để vẻ đẹp ngoại hình. Set đồ này tuy giúp tôn dáng của người mặc nhưng lại không thích hợp để mặc đi rừng.


Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 1


Trần Nam Trân diện bộ bikini tôn dáng mĩ miều để đi rừng nhưng không phù hợp. 

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 3

Nam Trân được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "cô giáo tiểu học hot nhất MXH" vì ngoại hình đẹp và câu chuyện "lột xác" ngoạn mục.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 4

Trước đó, nhiều trường hợp ăn vận tương tự khi đi rừng cũng nhận phải nhiều lời chê bai của cư dân mạng. Điển hình như 4 cô gái trẻ Nhật Bản mặc đồ bơi nhỏ xíu đi thám hiểm "đường hầm bị nguyền rủa" ở Fukouka. Hay Weiyin - được biết đến với biệt danh MC Cá Ngừ cũng diện bikini, áo lưới, đi dép xốp vào rừng.

Những bộ đồ này không chỉ không phù hợp mà còn gây nhiều nguy hiểm, nhất là khi bạn phải đối mặt với ngày mưa, thời tiết ẩm ướt, bị trơn trượt, bị côn trùng đốt. Theo đó, một người chuyên đi phượt cho biết, thời tiết ẩm ướt làm tăng 70% khả năng trượt ngã, 30% tốc độ di chuyển, sẽ làm ảnh hưởng đến sự thú vị của chuyến đi, thậm chí là sức khỏe của bạn.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 5

Mặc bikini, đi dép xốp khi thám hiểm "đường hầm bị nguyền rủa" ở Fukouka, 4 cô gái Nhật Bản bị cộng đồng mạng chê bai vì lối ăn vận không giống ai.

Đây là lý do vì sao, bạn không nên mặc những bộ đồ như bikini đi rừng hoặc một số hoạt động như leo núi, đi phượt. Một mặt, nó không có tác dụng hút ẩm nhanh, nên khi hoạt động, mồ hôi sẽ bị thấm vào trong. Một mặt khác, nó không giúp chống trầy xước vì chỉ che được một phần cơ thể.

Trang phục leo núi cần phải đảm bảo được sự an toàn, đáp ứng được yếu tố nhẹ nhưng đủ. Ngay cả khi vào những ngày thời tiết khô ráo, bạn cũng nên mặc quần dài chất liệu nỉ, hoặc cotton vì nó có tác dụng chống nắng, gió. Hoặc quần short, dài đến đầu gối, để dễ dàng vận động, ít gây va chạm hay độ ma sát giữa cơ thể và lớp vải của quần. Để đảm bảo độ an toàn, bạn có để dùng thêm miếng bọc đầu gối.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 6

Không bàn đến vấn đề thẩm mỹ, mặc đồ bơi đi rừng còn gây nhiều nguy hiểm như bị côn trùng đốt, hoặc bị trơn trượt vào ngày mưa.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 7

Trang phục quá ngắn cũng có thể khiến bạn bị trầy xước ở những nơi có địa hình hiểm trở.

Thay vì mặc những chiếc áo bra thể thao quá ngắn, bạn có thể lựa chọn áo thun, vải cotton có khả năng thấm hút mồ cao, tránh cho mồ hôi thấm vào cơ thể, gây ra hiện tượng sốc nhiệt vì nhiệt độ ở bên trong và ngoài bị chênh lệch. Áo thun bó cơ với giá thành không quá đắt đỏ, với kiểu dáng ôm sát cơ thể còn có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt.

Một số cô gái đi dép xốp vào rừng, cũng sẽ không an toàn vì càng làm tăng khả năng bị trơn trượt nếu thời tiết ẩm ướt, mưa,... Nếu không thích đi giày thể thao vì sợ nóng thì bạn có thể đi dép chuyên dụng cho hoạt động leo núi. Đây là giải pháp tối ưu được khá nhiều người lựa chọn vì dép thường có phần quai hậu để đảm bảo ôm sát vào chân, không dễ dàng bị tuột trong quá trình di chuyển
***************
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 17 -06 -2022

xxx
*******************

Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm quy tụ 250 "gái gọi Đông Anh"

Nguyễn Trường

Trao đổi với PV Dân trí sáng 17/6, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Anh đang điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm thông qua mạng internet.

Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm quy tụ 250 gái gọi Đông Anh - 1

  • Covers content
  • Not interested
  • Inappropriate
  • Seen to often

Các đối tượng trong đường dây môi giới mại dâm tại cơ quan công an (Ảnh: Báo ANTĐ).

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, Công an huyện Đông Anh phát hiện, lập chuyên án triệt phá ổ nhóm sử dụng mạng internet thành lập website "gaigoidonganh" để tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.

Sau khi xác định di biến động và thu thập các tài liệu chứng cứ, ngày 10/6, các tổ công tác đã chia thành nhiều mũi, đồng loạt đột kích, phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại nhà nghỉ Minh Phương (ở thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh).

Căn cứ lời khai của các đối tượng và các chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Đông Anh đã tiến hành bắt khẩn cấp 4 đối tượng điều hành các trang website "gái gọi" tại Chung cư CT8A, Khu đô thị Dương Nội 2 (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội).

Danh tính 4 đối tượng được xác định, gồm: Nguyễn Hữu Hải (33 tuổi; trú tại xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang), Lương Đức Long (30 tuổi; trú tại xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái), Vương Đăng Kiên (26 tuổi; trú tại xã Đại Hóa, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) và Nguyễn Thị Kim Phương (24 tuổi; trú tại Phúc Thắng, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Tại hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện, thu giữ 3 máy tính xách tay, 1 máy tính để bàn và 23 điện thoại di động; đồng thời bắt giữ quản lý và chủ nhà nghỉ Minh Phương là Dương Thị Tuyền (40 tuổi; trú tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội) và Lê Thu Thảo (19 tuổi; trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh). Đây là 2 đối tượng được xác định có hành vi chứa chấp mại dâm.

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an đã làm rõ Nguyễn Hữu Hải và Vương Đăng Kiên là 2 kẻ cầm đầu điều hành đường dây trên các website "gaigoidonganh.com" và nhiều trang website khác cùng nhiều tài khoản Zalo.

Đường dây này đang quy tụ khoảng 250 gái bán dâm và số tiền thu lợi trung bình khoảng 50 triệu đồng/ngày từ việc môi giới mại dâm
**************

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 3 cán bộ khác bị khởi tố

Trung Thi

Ngày 17/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 cán bộ tỉnh Khánh Hòa tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí, xảy ra tại số 01 Trần Hưng Đạo (TP Nha Trang), theo quy định tại khoản 3 Điều 219 Bộ luật Hình sự.

Các bị can bị khởi tố gồm: Lê Đức Vinh - cựu Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Văn Dẽ - cựu Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh, Trần Văn Thọ - nguyên Giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh và Nguyễn Ngọc Tuấn - nguyên Phó Trưởng phòng vật giá, Sở Tài chính tỉnh Khánh Hòa.

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 3 cán bộ khác bị khởi tố - 1

Bị can Lê Đức Vinh - cựu Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.

Ngoài ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cũng ra quyết định thay đổi quyết định khởi tố từ tội Vi phạm các quy định về quản lý đất đai thành tội Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí đối với 9 bị can gồm: Nguyễn Chiến Thắng - cựu Chủ tịch UBND tỉnh, Đào Công Thiên - cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Võ Tấn Thái - cựu Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa;

Và các thành viên của Hội đồng thẩm định giá đất tỉnh Khánh Hòa gồm: Nguyễn Ngọc Tâm - nguyên Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh, Vũ Xuân Thiềng và Trần Quang Bửu - nguyên Phó Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh, Nguyễn Văn Nhựt - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh, Trần Sỹ Quân - Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Lê Huy Toàn - nguyên Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Quá trình điều tra xác định các bị can trên đã gây thất thoát, lãng phí tài sản của Nhà nước với số tiền hơn 74 tỷ đồng.

Các Quyết định tố tụng trên đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Khánh Hòa phê chuẩn.

Cựu Chủ tịch tỉnh Khánh Hòa cùng 3 cán bộ khác bị khởi tố - 2

Khu đất 01 Trần Hưng Đạo (TP Nha Trang).

Ngày 17/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành tống đạt các thủ tục tố tụng đối với các bị can trên và thi hành các lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với các bị can Nguyễn Ngọc Tâm, Vũ Xuân Thiềng, Trần Quang Bửu, Nguyễn Văn Nhựt, Trần Sỹ Quân, Lê Huy Toàn, Trần Văn Thọ và Nguyễn Ngọc Tuấn.

Trong 13 bị can nêu trên, có 5 bị can là Lê Đức Vinh, Lê Văn Dẽ, Nguyễn Chiến Thắng, Đào Công Thiên, Võ Tấn Thái đang thụ án tù trong vụ án xảy ra tại Núi Chín Khúc (Khánh Hòa)
****************

Hai cha con đánh chết người, bỏ thi thể trong thuyền bên bờ biển

Xuân Sinh

Trưa 17/6, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra, làm rõ vụ án giết người, rồi ngụy tạo hiện trường tai nạn trên biển.

Bước đầu xác định thủ phạm gây nên cái chết đối với ông T.V.T. (SN 1969, trú tại xã Yên Hòa, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) là hai cha con Nguyễn Văn Pháp (SN 1959) và Nguyễn Văn Đức (SN 1994), đều trú tại xã Cẩm Lộc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Hai cha con đánh chết người, bỏ thi thể trong thuyền bên bờ biển - 1

Thi thể ông T. được bỏ trong thuyền thúng rồi đặt trên bãi biển (Ảnh: CTV).

Trước đó, ngày 30/5, Đồn Biên phòng Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên tiếp nhận tin báo từ người dân về việc tại khu vực vùng biển thuộc xã Yên Hòa xảy ra vụ tai nạn trên biển khiến ông T.V.T. tử vong.

Sau đó, Đồn Biên phòng Thiên Cầm đã chuyển thông tin cho Công an huyện Cẩm Xuyên tiến hành điều tra theo thẩm quyền. Quá trình làm việc, 2 cha con Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức đều trình bày nguyên nhân xảy ra vụ việc là do va chạm giao thông giữa hai thuyền, làm ông T. rơi xuống biển. Mặc dù được ông Pháp vớt lên thuyền và cố gắng sơ cứu nhưng ông T. đã tử vong.

Nhận thấy đây không chỉ là một vụ tai nạn trên biển bình thường, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã giao vụ án cho Phòng Cảnh sát hình sự, phối hợp cùng Công an huyện Cẩm Xuyên điều tra, làm rõ.

Hai cha con đánh chết người, bỏ thi thể trong thuyền bên bờ biển - 2

Hai cha con ông Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức tại cơ quan điều tra (Ảnh: Công an Hà Tĩnh).

Sau thời gian điều tra, cơ quan công an đã làm rõ 2 cha con ông Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức chính là thủ phạm đã giết ông T.V.T. Sau đó, các đối tượng ngụy tạo thành một vụ tai nạn, rồi đưa thi thể ông T. vào bờ.

Theo đó, vào khoảng hơn 10h ngày 30/5, Nguyễn Văn Pháp và Nguyễn Văn Đức cùng nhau đi đánh bắt cá trên biển. Đến khoảng 14h cùng ngày, khi đang đánh cá ở vùng biển xã Yên Hòa, thuyền của cha con ông Pháp vướng vào lưới đánh cá của ông T.V.T., dẫn đến việc hai bên lời qua tiếng lại với nhau.

Tức giận vì bị chửi bới, Nguyễn Văn Pháp đã điều khiển phương tiện đâm thẳng vào thuyền của ông T.. Phần phía trước mũi thuyền đâm vào ngực ông T. làm nạn nhân gục xuống. Tiếp đó, Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Pháp đã sử dụng mái chèo đánh nhiều phát vào vùng đầu, mặt và người của ông T., làm nạn nhân này rơi xuống biển.

Khoảng 1-2 phút, khi thấy nạn nhân nổi lên trên mặt nước, hai cha con ông Pháp kéo nạn nhân lên thuyền thúng. Sau đó ông Pháp chèo thuyền thúng đưa ông T. vào bờ, rồi đặt trên bãi biển. Để che giấu hành vi phạm tội của mình, cha con ông Pháp đã bàn bạc, thống nhất việc ông T. bị chết là do tai nạn trên biển.


*************
TÙY BÚT VỀ PUTIN
Click image for larger version

Name:	pasted image 0.jpg
Views:	0
Size:	43.1 KB
ID:	2069184  
Người Pháp có câu ngạn ngữ thâm thuý: “Les peuples heureux n’ont pas d’histoire” (Những dân tộc may mắn không có lịch sử). Không có thiên tai, không có chiến tranh, không có anh hùng… Các sử gia không có gì để viết cả! Nước Na Uy vừa được bình chọn là nước hạnh phúc bậc nhất thế giới nhiều năm liền đó thôi. Bởi lẽ, mấy trăm năm nay lịch sử nước này chẳng có gì để viết cả.

Khi Putin mới lên ngôi, một người bạn vong niên của tôi là nữ nhà báo Hồng Thuỷ ở Đài Tiếng nói Việt Nam biết tôi ham đọc sách, nên đã đem đến tặng cuốn sách mới in viết về Tổng thống Putin. Bìa sách có in hình Putin đang múa võ Judo. Trong sách có nhiều hình ảnh Putin đang cởi trần cưỡi ngựa, đang ở trần câu cá…

Đọc hết cuốn sách tôi thấy rất buồn và rất lo cho dân Nga. Bi kịch của các nước lớn như Nga, Trung Quốc là không “may mắn” có quá nhiều “lịch sử”. Người dân của các nước này lại nhiễm phải cái bệnh nan y là thích làm Đại Nga, Đại Hán. Những người lãnh đạo của họ lại mắc chứng vĩ cuồng! Vĩ cuồng đến từng chi tiết ở trần cưỡi ngựa, ở trần câu cá. Người như thế là người dễ hoang tưởng, không phải là người tỉnh táo!

Trước kia, Tổng thống Pháp là ông Mitterrand, trước khi lên làm tổng thống, ông là một dịch giả có tiếng. Nhưng chẳng có nhà xuất bản nào ở Pháp chịu in các tác phẩm của ông. Khi ông trúng cử tổng thống rồi, các nhà xuất bản bu lấy xin in các tác phẩm dịch của ông. Tổng thống đã từ chối. Ông đã không mắc bệnh vĩ cuồng hoang tưởng. Thiệt là may mắn cho nhân dân Pháp.

Nhưng điều lo lắng của tôi khi đọc xong cuốn sách về Putin, và điều không may mắn cho nhân dân Nga đã đến vào ngày 24.2.2022, khi Putin hoang tưởng mình sẽ trở thành Pierre đại đế, ra lệnh xâm lược Ukraine bằng sức mạnh tổng lực của một siêu cường quân sự hàng đầu!

Ban đầu, ai cũng nghĩ rằng, kể cả phương Tây cũng cho là Ukraine sẽ bị đè bẹp trong chốc lát. Có lẽ vì quá mụ mẫm mà ngay cả những cái đầu thông minh nhất của các chính sách gạo cội đã quên mất những nguyên lý cơ bản của chiến tranh. Họ đã sa vào thuyết vũ khí luận.

Vũ khí chỉ là một yếu tố quan trọng trong một cuộc chiến tranh. Con người cầm vũ khí và tính phi chính nghĩa của kẻ cầm vũ khí không thể không được tính đến. Tinh thần chiến đấu của những người chống lại kẻ phi nghĩa có sức mạnh không kém gì vũ khí tối tân. Người viết bài này xin nêu một ví dụ nhãn tiền của lịch sử thế giới đương đại. Sau Thế chiến thứ hai, Pháp đem quân tái chiếm Việt Nam. Ông Hồ Chí Minh tuyên bố: Những con tàu của Tướng Leclere có thể vượt được đại dương, nhưng không thể đi ngược được những dòng sông ở Việt Nam. Ông kêu gọi: Ai có súng dùng súng, ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc… Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh Pháp…

Có sử gia phương Tây lúc đó đã bình luận: Giữa thời đại của vũ khí nguyên tử (Mỹ vừa bỏ bom nguyên tử ở Nhật) mà ông Hồ Chí Minh lại kêu gọi dùng cuốc thuổng, gậy gộc để đánh Pháp thì đủ biết ông tin tưởng ở tinh thần yêu nước của dân Việt Nam như thế nào!

Kết thúc cuộc kháng chiến chống Pháp là các đoàn xe đạp thồ của dân công Việt Nam đã thắng những máy bay vận tải Dakota của Pháp ở chiến trường Điện Biên Phủ. Tướng chỉ huy ở Điện Biên Phủ phải điều trần trước Quốc hội Pháp. De Castries đã chỉ nói một câu rồi đi xuống, khiến cả Quốc hội Pháp chết lặng: Người ta có thể đánh bại một đạo quân, nhưng không ai có thể đánh bại một dân tộc!

Lịch sử đã lặp lại. Những anh lính nghĩa vụ Nga bị Putin lừa là đi tập trận… ngồi trên những cỗ xe tăng, những thiết xa rất hiện đại nhưng còn nhớ mẹ thì dù vũ khí của Nga có mạnh đến đâu cũng là vô nghĩa! Tôi nhớ lại một cảnh khó quên trong cuộc Cách mạng Maidan 2014, khi các cô gái Ukraine xông lên trước mũi súng của cảnh sát vũ trang thì các cụ già đã lôi các cô lại phía sau và hô lớn: Chúng mày còn phải đẻ, để chúng tao hy sinh! Những cô gái, những người đàn ông Ukraine như thế, hôm nay, trong trận chiến này, đang quyết tử cho tự do, dân chủ và tương lai của đất nước mình, quyết không lùi bước, quyết không cúi đầu. Một người đàn ông chói lọi có tên là Zelensky đang đi dưới lòng đất Ukraine nhưng đang làm đảo lộn cả bầu trời và đó là điều bất ngờ lớn nhất của nhân loại ở thế kỷ này. Không phải thế sao?

Cả phương Tây đang chia rẽ bỗng siết chặt hàng ngũ để chống lại một kẻ thù tưởng là rất mạnh, hoá ra không phải! Nhưng nhất định phải diệt, vì sau nhiều năm cầm quyền, kẻ độc tài này đã trở thành một tên cuồng vọng mắc chứng hoang tưởng tâm thần đang đe doạ cả nhân loại. Có ai tin rằng những quốc gia trung lập “chung thân” mấy trăm năm nay như Thuỵ Sỹ, Na Uy, Thuỵ Điển đến nay đã nhận thấy không thể sống “yên thân” khi tên lửa siêu thanh của Putin đang nhắm bắn vào bệnh viện phụ sản ở Mariupol nhằm gây khiếp sợ cho nhân dân Ukraine. Putin định “chiến thắng” bằng mọi sự tàn bạo mất hết tính người.

Con người từ đâu đến và anh ta đi về đâu? Đó là câu hỏi mà sau Thế chiến 2 Jean Paul Sartre đã đặt ra, và hôm nay, nhân loại phải trả lời./.

Sài Gòn, 22.3.2022

******************

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình “siêu 3 vòng“


Những tưởng các cô nàng có thân hình cơ bắp khó lòng mặc đẹp các thiết kế như áo dài, đầm ôm nhưng không phải vậy.

Khoảnh khắc diện áo dài ấn tượng của người đẹp thể hình Phùng Phương Thúy (Ted Roxy).

Không thể phủ nhận, thước đo cái đẹp mảnh mai vẫn đang chiếm ưu thế. Kiểu mẫu vóc dáng được hướng tới là thon gọn. Tuy nhiên, cũng đã có những người đẹp sẵn sàng đi ngược lại tiêu chuẩn ấy để xây dựng thân hình săn chắc.

Việc không giống như số đông khiến họ gặp phải một số định kiến như chê bai vóc dáng "đàn ông" hay không phù hợp diện những bộ trang phục nữ tính nhất là áo dài.

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 3

Người đẹp thể hình Long Gia Hân cũng đăng tải hình ảnh diện áo dài truyền thống.

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam, nó thường được may bằng lụa gồm quần và áo riêng. Kiểu đồ này nhẹ nhàng ôm lấy vóc dáng tôn lên nét mềm mại của các cô gái nên người ta thường nghĩ nó không phù hợp với vẻ đẹp cơ bắp. Tuy nhiên, điều này suy cho cùng chỉ là quan niệm.

2 người đẹp phòng gym Việt là Phùng Phương Thúy và Long Gia Hân vẫn tự tin mặc những bộ trang phục nữ tính dù bị xem là đối nghịch với thân hình.

Phùng Phương Thúy

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 4

Ted Roxy nổi bật với phong cách thời trang tôn dáng.

Phùng Phương Thúy (hay Ted Roxy) là người đẹp phòng gym Sài thành nổi tiếng trên mạng xã hội. Người ta gọi cô là "Kim Kardashian Việt Nam" nhờ thân hình nảy nở. Cô cao 1m60, nặng 65kg với số đo 3 vòng lần lượt là 96 - 64 - 104 cm.

Hiện tại, cô đã sang Canada định cư cùng gia đình nhỏ. Bên cạnh những bộ đồ gym quen thuộc, Ted Roxy vẫn chăm chỉ mặc những thiết kế đầm ôm sát hay áo dài. Trước những ý kiến trái chiều, cô không ngần ngại nói: "Cơ bắp thiếu nữ tính thật sự vì nó mang nét đẹp cá tính rồi"

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 5

Người đẹp khẳng định muốn mặc gợi cảm phải có thân hình "vòng nào ra vòng nấy".

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 6

Không hề có quy định nào cấm những cô nàng cơ bắp diện váy.

Long Gia Hân

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 7

Long Gia Hân cũng có vẻ đẹp cơ bắp đầy sức sống.

Long Gia Hân được chú ý khi tham gia một bữa tiệc hồ bơi ở TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp gây ấn tượng với thân hình săn chắc cùng số đo 92 - 68 - 107cm. Trước đó cô từng nặng 75kg sau đó kiên trì rèn luyện để thay đổi vóc dáng. Được biết Long Gia Hân đang sinh sống tại Mỹ.

Không chỉ thu hút ánh nhìn nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn, người đẹp còn được quan tâm khi có phong cách thời trang quyến rũ. Long Gia Hân thoải mái diện những bộ váy ôm sát hay những chiếc đầm nhẹ nhàng và cô còn diện cả áo dài truyền thống.  

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 8

Không khó để nhận ra những thiết kế váy ôm được cô thường chọn mặc.

2 người đẹp phòng gym Sài thành tự tin diện áo dài khoe thân hình "siêu 3 vòng" - 9

Kiểu đồ hai dây dáng xẻ đùi như thế này cũng rất phù hợp với cô.

Nguồn: http://danviet.vn/2-nguoi-dep-phong-gym-sai-thanh-tu-tin-dien-ao-dai-khoe-than-hinh-sieu-3-vong-...

2 cô béo xinh đẹp Trung Quốc, Hàn Quốc tự tin không mặc kín bưng dù nần nẫn mỡ

Hai cô gái này đã đi ngược lại quan điểm người mũm mĩm không được phép mặc gợi cảm.


****************

Sát thủ trẻ tuổi sập bẫy triệu phú giả mạo

Denali Brehmer, 19 tuổi, đồng ý giúp bạn trai sát hại bạn học để có 9 triệu USD, sau đó mới nhận ra bộ mặt thật của 'doanh nhân triệu phú'.

Đầu 2019, Denali Brehmer, ở thành phố Anchorage, bang Alaska, gặp được người đàn ông trong mộng: Triệu phú 21 tuổi đẹp trai, quyến rũ tên Tyler, sống tại bang Kansas.

Denali lập tức say mê Tyler, dù chưa bao giờ gặp mặt. Họ chủ yếu kết nối qua ứng dụng Snapchat. Với Denali, khoảng cách chỉ là trở ngại nhỏ, cô coi Tyler như bạn tâm giao có thể lắng nghe quá khứ rắc rối của cô mà không bị phán xét.

Denali có hoàn cảnh gia đình phức tạp. Khi còn nhỏ, Denali và chị gái cùng mẹ khác cha bị bắt tách khỏi mẹ sau những cáo buộc lạm dụng và giao cho chính quyền chăm sóc. Denali đổi tên sau khi được nhận làm con nuôi, và bắt đầu thói quen núp sau hàng loạt biệt danh giả - Dakota, Angela, Angel. Khi quen Tyler, Denali dùng tên Angel. Năm 18 tuổi, Denali sinh một con gái và cho làm con nuôi.

Quen nhau không lâu, Tyler bắt đầu bày tỏ những ham muốn tình dục kỳ lạ trong các cuộc trò chuyện, ám chỉ rằng anh ta cần sự giúp đỡ của Denali để hiện thực hóa những tưởng tượng đó.

Vài tháng sau, Tyler nhắn tin, đề nghị đưa Denali 9 triệu USD với điều kiện phải cưỡng hiếp và giết ai đó cho anh ta, đồng thời cung cấp video làm bằng chứng.

Theo các cuộc trò chuyện được tìm thấy trên điện thoại của họ, Denali sẵn sàng chấp nhận, và dành vài ngày sau đó để tìm hiểu chi tiết về lời đề nghị của Tyler. Cô quyết định tìm kiếm sự trợ giúp từ những người bạn thường cùng trốn học để đi hút cần sa trong rừng.

Người đầu tiên đồng ý tham gia là Kayden McIntosh, 16 tuổi. Kayden đang vô gia cư nên lập tức bị hấp dẫn bởi lời hứa được chia 500.000 USD. Denali cung cấp một khẩu súng lục cho Kayden.

Caleb Leyland, 19 tuổi, cũng vui vẻ gia nhập khi nhận được lời đề nghị trả 500.000 USD mà chỉ phải cho họ mượn xe tải trong một ngày. Sau đó, Denali lại rủ thêm hai đồng phạm vị thành niên để giúp lập kế hoạch.

Trong vòng hai tuần, Denali tập hợp một nhóm sát thủ 5 người, tổ chức họp vào cuối tháng 5/2019 để chốt ngày gây án vào 2/6.


(Từ trái qua) Denali Brehmer, Kayden McIntosh và Caleb Leyland ra tòa tháng 6/2019. Ảnh: ADN

Sáng 2/6, Denali, dưới biệt danh là Angela, cùng Kayden lái xe đến đón bạn học cũ Cynthia Hoffman, 19 tuổi. Họ rủ nhau đi bộ đường dài ở một công viên quốc gia ở phía bắc Anchorage.

Tối đó, Cynthia không về nhà. Ông Timothy Hoffman, bố Cynthia, vô cùng lo lắng vì con gái mắc chứng khuyết tật phát triển, chưa được trang bị kỹ năng để ở một mình vào ban đêm. Cynthia đã tốt nghiệp chương trình giáo dục đặc biệt ở trường trung học, tuổi trí tuệ của cô chỉ tương đương với đứa trẻ 12 tuổi.

Thời điểm mất tích, Cynthia đang học tại trường dạy kỹ năng sống để một ngày nào đó có thể tự lập, đồng thời giúp bố sửa chữa đồ đạc vào cuối tuần. Tối 2/6, lẽ ra Cynthia sẽ đến chỗ bố để nhận tiền công. Không thấy con, ông Timothy gọi điện nhưng không ai nghe máy. Trước đó, Cynthia không bao giờ lỡ cuộc gọi của bố và thường liên lạc với bố mỗi ba tiếng khi ra ngoài.

Ông Timothy nhắn tin hỏi Angela, người bạn đi cùng con gái, và được cho biết trên đường về vào chiều hôm đó, Cynthia đề nghị họ thả cô xuống một công viên vui chơi ở ngoại ô thị trấn. "Cháu hy vọng bạn ấy về nhà an toàn, bạn ấy là bạn thân nhất của cháu", Angela nói thêm.

Ngày 3/6, sau khi phóng xe môtô lùng sục khắp thị trấn nhưng vô ích, ông Timothy đến đồn cảnh sát Anchorage trình báo con gái mất tích.

Chiều 4/6, Timothy được thông báo tìm thấy thi thể Cynthia. Cuối buổi sáng hôm đó, người ta phát hiện cô gái bị trôi dạt vào bờ sông Eklunta, cách thành phố Anchorage khoảng 48 km về phía đông bắc. Hai chân cô bị quấn chặt bằng băng dính, có một lỗ đạn ở sau đầu.

Denali và Kayden bị cảnh sát thẩm vấn vào 6/6, hai ngày sau khi thi thể được tìm thấy. Bằng chứng ngoại phạm của họ nhanh chóng sụp đổ. Denali khai nhận trước và tìm cách đổ tội cho Kayden.

Theo Denali, ngày 2/6, cô, Kayden và Cynthia gặp nhau vào buổi sáng, dự định dành cả chiều để lái xe quanh Anchorage và hút cần sa. Sau vài giờ, thấy buồn tẻ, họ quyết định tham quan đường mòn Thunderbird Falls - con đường dài xuyên rừng đến thác nước. Dẫn bạn đi đường vòng vào một nơi vắng vẻ giữa rừng, Denali lừa Cynthia quấn băng dính quanh người để chụp ảnh kiểu bắt cóc "cho vui".

Cả hai trói chân, tay và bịt miệng Cynthia bằng băng dính. Denali tạo dáng chĩa súng vào bạn. Cynthia bắt đầu hoảng sợ, vùng vẫy. Denali kéo băng dính khỏi miệng và tay Cynthia nhưng cô vẫn la hét đòi gọi cảnh sát tố cáo hai người tội bắt cóc và tấn công tình dục. Thấy Cynthia rút điện thoại trong túi ra, Kayden giật súng của Denali và bắn vào Cynthia.

Kayden không phủ nhận đã nổ súng vào đầu nạn nhân. Kayden nói với cảnh sát rằng bị "mất ý thức" vào thời điểm đó, nhưng có ký ức về việc bóp cò súng, sau đó kéo nạn nhân ra bờ sông và đẩy xuống nước khi cô vẫn còn cử động.

Kayden lập tức bị bắt. Denali tô vẽ mình là người ngoài cuộc, kinh hoàng khi phải chứng kiến bạn thân bị sát hại ngay trước mắt. Cô được phép rời đồn cảnh sát.

Denali nhắc Tyler thực hiện lời hứa 9 triệu USD. Nhưng thay vì chuyển tiền, Tyler lên kế hoạch cho vụ giết người khác. Sau một thời gian, cuối cùng Denali nhận ra Tyler không có định trả tiền. Nắm được bằng chứng Denali giết người, Tyler lật mặt nạ, đe dọa cô phải làm theo lệnh mình.

Vài ngày sau cuộc thẩm vấn đầu tiên, Denali đăng một video công khai lên Snapchat, xin lỗi mọi người và nói "không cố ý làm điều đó".

Khi cảnh sát đến tìm lần thứ hai, Denali bị buộc phải khai tất cả những gì đã cố tình bỏ qua vào lần trước. Cô bị cáo buộc sắp đặt mọi chuyện, quay video toàn bộ quá trình gây án. Cô cũng khai báo về Tyler và giao dịch 9 triệu USD thất bại.

Denali kể, sau khi phi tang thi thể, cô cùng Kayden trở lại thành phố, gửi tin nhắn lừa dối bố nạn nhân. Denali bảo các đồng phạm khác đốt giấy tờ tùy thân, một số quần áo, ví của Cynthia và khẩu súng gây án. Những kẻ giúp tiêu hủy bằng chứng bị cảnh sát triệu tập vào 10/6, cùng Caleb Leyland - chủ xe tải cho Denali mượn phương tiện.

Cảnh sát truy tìm danh tính của Tyler, phát hiện hắn sử dụng một số điện thoại kết nối với tên và địa chỉ thật. Hồ sơ điện thoại cho thấy Tyler thực ra là Darin Schilmiller, sống dưới tầng hầm nhà bà ở bang Indiana, thậm chí không có lấy 900 USD trong tài khoản ngân hàng.


Darin Schilmiller tại phiên tòa vào tháng 8/2019. Ảnh: KUTV

Qua điều tra, sau án mạng, Darin bắt Denali xóa lịch sử trò chuyện. Nhưng cảnh sát khôi phục được tất cả dữ liệu từ các thiết bị, trong đó có tin nhắn và hình ảnh liên quan đến hai tội ác khác trong những ngày sau vụ giết người.

Darin uy hiếp Denali thực hiện hai cuộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên, quay video phục vụ sở thích bệnh hoạn của hắn. Rơi vào đường cùng, Denali lựa chọn đầu thú trước khi tội ác của họ tiến xa hơn.

Với vai trò dàn dựng tội ác, Darin nhanh chóng bị FBI bắt giữ và dẫn độ đến Alaska.

Darin thú nhận là chủ mưu tội ác, thậm chí thừa nhận chính hắn đã chọn Cynthia làm nạn nhân. Darin, Denali, Kayden và Caleb bị truy tố về tội giết người cấp độ một và cấp độ hai, cùng nhiều tội danh âm mưu giết người.

Dù mới 16 tuổi, Kayden bị xét xử như một người trưởng thành vì đã bắn phát súng chí mạng. Hai đồng phạm vị thành niên cũng bị buộc tội liên quan đến vai trò của họ trong âm mưu và che đậy vụ giết người, nhưng vì tòa án không xét xử họ như người trưởng thành, danh tính của họ sẽ được bảo mật suốt đời.

Darin và Denali còn phải đối mặt với hàng loạt cáo buộc bổ sung liên quan đến hình ảnh các vụ tấn công tình dục được tìm thấy trên điện thoại.

Vì Alaska không có án tử hình, tất cả bị cáo bị xem xét mức án tối đa 99 năm nếu bị kết tội giết người cấp độ một.

Tuy nhiên, phiên tòa xét xử liên tục bị trì hoãn do lượng bằng chứng khổng lồ, các luật sư yêu cầu gia hạn để cho phép họ phân tích đầy đủ thông tin liên quan đến vụ án. Tháng 1/2020, các công tố viên đã bàn giao 56 gigabyte tài liệu cho các đội bào chữa, tương đương hơn 100.000 trang nếu được in ra dưới dạng PDF.

Quá trình xét xử lâu dài và gian khổ, nhưng ông Timothy nói sẽ theo đuổi mọi phiên tòa cho đến khi tuyên án. Trong một phiên điều trần trước khi xét xử, ông nói: "Điều duy nhất tôi biết là con gái tôi đã tin tưởng những kẻ này, con bé chỉ muốn có bạn. Và giờ tôi phải chôn cất nó".


**************

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng

Cô giáo tiểu học Sài thành - Trần Nam Trân mặc bikini, khoe body cuốn hút khi đi rừng nhưng chưa phù hợp.


Mới đây, hình ảnh Trần Nam Trân mặc bikini, khoe khéo đường cong nữ tính khi đi rừng nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Dưới phần bình luận, nhiều người không ngớt lời khen ngợi dành cho vóc dáng quyến rũ của cô nàng. Diện thiết kế áo tắm có họa tiết nổi bật, Nam Trân gây ấn tượng bằng cách mix đồ tone sur tone bao gồm áo bơi cùng chân váy rút dây, chất liệu vải mỏng manh, khai thác triệt để vẻ đẹp ngoại hình. Set đồ này tuy giúp tôn dáng của người mặc nhưng lại không thích hợp để mặc đi rừng.


Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 1


Trần Nam Trân diện bộ bikini tôn dáng mĩ miều để đi rừng nhưng không phù hợp. 

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 3

Nam Trân được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "cô giáo tiểu học hot nhất MXH" vì ngoại hình đẹp và câu chuyện "lột xác" ngoạn mục.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 4

Trước đó, nhiều trường hợp ăn vận tương tự khi đi rừng cũng nhận phải nhiều lời chê bai của cư dân mạng. Điển hình như 4 cô gái trẻ Nhật Bản mặc đồ bơi nhỏ xíu đi thám hiểm "đường hầm bị nguyền rủa" ở Fukouka. Hay Weiyin - được biết đến với biệt danh MC Cá Ngừ cũng diện bikini, áo lưới, đi dép xốp vào rừng.

Những bộ đồ này không chỉ không phù hợp mà còn gây nhiều nguy hiểm, nhất là khi bạn phải đối mặt với ngày mưa, thời tiết ẩm ướt, bị trơn trượt, bị côn trùng đốt. Theo đó, một người chuyên đi phượt cho biết, thời tiết ẩm ướt làm tăng 70% khả năng trượt ngã, 30% tốc độ di chuyển, sẽ làm ảnh hưởng đến sự thú vị của chuyến đi, thậm chí là sức khỏe của bạn.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 5

Mặc bikini, đi dép xốp khi thám hiểm "đường hầm bị nguyền rủa" ở Fukouka, 4 cô gái Nhật Bản bị cộng đồng mạng chê bai vì lối ăn vận không giống ai.

Đây là lý do vì sao, bạn không nên mặc những bộ đồ như bikini đi rừng hoặc một số hoạt động như leo núi, đi phượt. Một mặt, nó không có tác dụng hút ẩm nhanh, nên khi hoạt động, mồ hôi sẽ bị thấm vào trong. Một mặt khác, nó không giúp chống trầy xước vì chỉ che được một phần cơ thể.

Trang phục leo núi cần phải đảm bảo được sự an toàn, đáp ứng được yếu tố nhẹ nhưng đủ. Ngay cả khi vào những ngày thời tiết khô ráo, bạn cũng nên mặc quần dài chất liệu nỉ, hoặc cotton vì nó có tác dụng chống nắng, gió. Hoặc quần short, dài đến đầu gối, để dễ dàng vận động, ít gây va chạm hay độ ma sát giữa cơ thể và lớp vải của quần. Để đảm bảo độ an toàn, bạn có để dùng thêm miếng bọc đầu gối.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 6

Không bàn đến vấn đề thẩm mỹ, mặc đồ bơi đi rừng còn gây nhiều nguy hiểm như bị côn trùng đốt, hoặc bị trơn trượt vào ngày mưa.

Chị em "bắt trend" mặc bikini đi vào rừng - 7

Trang phục quá ngắn cũng có thể khiến bạn bị trầy xước ở những nơi có địa hình hiểm trở.

Thay vì mặc những chiếc áo bra thể thao quá ngắn, bạn có thể lựa chọn áo thun, vải cotton có khả năng thấm hút mồ cao, tránh cho mồ hôi thấm vào cơ thể, gây ra hiện tượng sốc nhiệt vì nhiệt độ ở bên trong và ngoài bị chênh lệch. Áo thun bó cơ với giá thành không quá đắt đỏ, với kiểu dáng ôm sát cơ thể còn có khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt.

Một số cô gái đi dép xốp vào rừng, cũng sẽ không an toàn vì càng làm tăng khả năng bị trơn trượt nếu thời tiết ẩm ướt, mưa,... Nếu không thích đi giày thể thao vì sợ nóng thì bạn có thể đi dép chuyên dụng cho hoạt động leo núi. Đây là giải pháp tối ưu được khá nhiều người lựa chọn vì dép thường có phần quai hậu để đảm bảo ôm sát vào chân, không dễ dàng bị tuột trong quá trình di chuyển
***************
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki
MauLon.Net - Ảnh sex idol Ena Satsuki

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm