Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 19 -03 -202: Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi


HCM-gotchan

****************************

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi: 1 bác sĩ và 5 người liên quan


Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi: 1 bác sĩ và 5 người liên quan - Ảnh 1.

Địa điểm chị H. đến nâng mũi ở Hà Nội - Ảnh: NHẬT CƯỜNG

Ngày 19-3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An) sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai, quận Hoàng Mai.

Công an quận Hoàng Mai cũng đang xác minh để làm rõ hành vi của những người liên quan gồm Nguyễn Sỹ Giang (27 tuổi, quê Nghệ An) cùng Lê Ngọc Anh (32 tuổi, bác sĩ gây mê), Hoàng Minh Phong (28 tuổi, chủ cơ sở thẩm mỹ, ở Ba Đình, Hà Nội) và ba người khác.

Công an bước đầu xác định, qua quan hệ xã hội, Giang quen biết Hoàng Minh Phong, rồi theo Phong học nghề phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảng tháng 2-2021, mặc dù biết Phong không có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Giang vẫn đồng ý làm cùng.

Giang đăng bài quảng cáo lên mạng xã hội về việc cơ sở làm đẹp có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm khách. Khi có khách làm phẫu thuật thẩm mỹ, Phong sẽ thu xếp phòng phẫu thuật để cho Giang trực tiếp tiến hành làm phẫu thuật cho khách.

Tháng 5-2021, chị P.T.D.H. liên hệ với Giang, đặt cọc 35 triệu đồng để làm phẫu thuật nâng mũi. Chiều 14-1, chị H. được Giang đưa lên tầng 6 của cơ sở thẩm mỹ "chui" để tiến hành phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật, Lê Ngọc Anh - 32 tuổi, bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - là người gây mê cho chị H. bằng thuốc Midazolam 5mg/ml. Còn Giang và 2 người khác tham gia cuộc phẫu thuật cho người phụ nữ quê Long An. Trong đó, Giang là người tiêm thuốc tê cho nạn nhân.

Khi đang phẫu thuật, chị H. có biểu hiện bất thường về sức khỏe và hôn mê nên những người này thông báo cho Phong để đưa bệnh nhân đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Đến tối 16-1, người thân của chị H. trình báo sự việc đến công an địa phương.

Đáng chú ý, khi khám nghiệm hiện trường, công an xác định tầng 6 bị xáo trộn, các đồ vật, dụng cụ phẫu thuật đã bị nhóm này mang đi cất giấu.

Theo xác minh, cơ sở thẩm mỹ của Phong là căn biệt thự liền kề, bên ngoài không treo biển quảng cáo.

Tại cơ quan điều tra, Lê Ngọc Anh xuất trình bằng bác sĩ đa khoa, chứng chỉ định hướng chuyên khoa do Đại học Y Hà Nội cấp và chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế Hà Nội cấp với chuyên môn là khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa gây mê hồi sức.

Công an quận Hoàng Mai đã cùng Viện KSND quận và Viện khoa học hình sự Bộ Công an giám định pháp y nạn nhân theo quy định
**************

Mâu thuẫn gia đình, sáng sớm cha vác búa đánh con nguy kịch


Mâu thuẫn gia đình, sáng sớm cha vác búa đánh con nguy kịch - Ảnh 1.

Người dân khu vực phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng xôn xao trước việc cha dùng búa đánh con nguy kịch - Ảnh: H. DƯƠNG

Nghi phạm gây ra vụ việc là Vũ Quốc Sĩ - 50 tuổi, trú tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng,  còn nạn nhân là anh V.H.P. - 22 tuổi, con trai của ông Sĩ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 19-3, ông Sĩ bất ngờ dùng búa đánh liên tiếp vào vùng đầu của con trai là V.H.P. khi nạn nhân đang ngủ ở tầng 2.

Sau khi gây án, ông Sĩ chủ động ra Công an phường Thượng Lý đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi phạm cho rằng bản thân có mâu thuẫn từ trước nên đã lập kế hoạch giết con.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan công an sau đó đến hiện trường để đưa P. đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết não, tiên lượng nặng do vỡ xương hàm phải, xương trán và thái dương.

Vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương, Công an quận Hồng Bàng cùng đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng cũng đã hoàn tất việc trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Theo người dân khu vực, vợ chồng ông Sĩ có hai người con và nạn nhân P. là con cả, vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự
*************

Tung tin bịa đặt người tình cũ là 'gái bán dâm'

Hà TĩnhHồ Sỹ Thanh, 31 tuổi, bị phạt một năm ba tháng tù vì nói xấu, bịa đặt thông tin bạn gái 44 tuổi là "gái bán dâm, lừa đảo" sau khi chia tay.

Bản án chiều 18/3 của TAND huyện Lộc Hà tuyên Thanh, trú xã Hồng Lộc tuyên Thanh phạm tội Làm nhục người khác, theo điều 155 Bộ luật Hình sự.

Tại tòa, bị cáo bày tỏ sự ân hận, xin lỗi nạn nhân, mong được hưởng khoan hồng để sớm trở về với gia đình.

Thanh quan hệ tình cảm với người phụ nữ hơn mình 13 tuổi. Hồi tháng 9/2021, đôi tình nhân mâu thuẫn tình cảm, không thể hàn gắn.

Nhà chức trách cáo buộc, trong một tháng Thanh lập hai tài khoản Facebook đăng nhiều bài viết nhằm đe dọa, nói xấu người yêu là "gái bán dâm và lừa đảo". Anh ta còn ghép ảnh bạn gái với một số hình ảnh nhạy cảm trên mạng, rồi gửi cho người thân và bạn bè của chị này để bôi nhọ.

Từ tố cáo của nạn nhân, đầu tháng 12/2021, Thanh bị bắt.


****************

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố

Thạch Anh

Danh ca Chế Linh kể trước khi nổi tiếng, ông từng có khoảng thời gian chật vật khi mới vào thành phố lập nghiệp.

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố - ảnh 1

Giọng ca sinh năm 1942 tiết lộ lý do rời quê vào thành phố sinh sống

Chụp màn hình

Trong clip được đăng tải trên trang cá nhân, danh ca Chế Linh có dịp tiết lộ về lý do quyết định rời quê lên thành phố lập nghiệp. Nam nghệ sĩ kể hồi đó, người dân trong làng ông sinh sống và người ở làng kế bên thường gây hấn với nhau, khiến ông bị thương nhiều lần. Trước tình huống đó, nam nghệ sĩ quyết định rời đi. “Tôi không cho ai biết hết, kể cả mẹ hay gia đình. Tôi chỉ nhờ hai người bạn. Họ chở tôi bằng chiếc xe đạp, với một chồng bánh tráng và một bộ quần áo đến trạm xe lửa nhỏ", ông nhớ lại.

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố - ảnh 2

Danh ca Chế Linh kể những kỷ niệm đi đánh giày, ngủ nhờ trên xe xích lô

Chụp màn hình

Giọng ca sinh năm 1942 tâm sự thời điểm đó, ông hoang mang vì không biết thành phố sẽ ra sao và mình sẽ sinh sống thế nào. Khi đến thành phố, Chế Linh nhớ đó là một đêm mưa tầm tã, còn bản thân ông cũng không biết đi đâu. Một ông chạy xích lô đến hỏi chuyện thì nam nghệ sĩ thú nhận từ quê vào sinh sống, không có người thân bên cạnh. Thấy vậy, người này mới cho ông ngủ ké trên xe. “Đến sáng hôm sau, ông chạy xích lô đến kêu tôi dậy. Tôi cảm động vô cùng", Chế Linh kể lại.

Nam nghệ sĩ kể thời điểm vào Sài Gòn, ông mang theo một xấp bánh tráng, một bộ quần áo và số tiền chỉ vỏn vẹn 1.250 đồng. Những ngày đầu rời quê, ông được một nhóm đánh giày, bán báo dạo giúp đỡ. Nam nghệ sĩ nhớ lại: “Có một anh hơi lớn hỏi tôi: “Vô đây có thân nhân không? Có biết đánh giày không?". Tôi nói rằng: “Dạ biết nhưng em không rành lắm". Sẵn anh này có một hộp đánh giày dư, anh kêu tôi đi cùng các bạn đánh giày. Lúc đó tôi mừng lắm”.

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố - ảnh 3

Ở tuổi gần 80, nam nghệ sĩ vẫn giữ sức khỏe tốt, thỉnh thoảng tham gia biểu diễn ở một số sự kiện

Chụp màn hình

Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm nên Chế Linh khiến vị khách đầu tiên không hài lòng. Điều đó khiến ông lo lắng vì không biết phải làm gì để mưu sinh tại vùng đất này. Vài ngày sau, nam nghệ sĩ gặp lại người chạy xích lô và được ông đưa lên khu vực Chợ Lớn để giữ em bé, phụ việc cho một cặp vợ chồng người Hoa. “Khi họ nhận tôi, tôi rất xúc động. Trong bữa cơm tối, họ hỏi tôi làm gì được ngoài cái giữ em. Tôi nói mình biết nấu ăn mặc dù tôi không biết. Thế là tôi phải hỏi cách nấu nhưng được một buổi thôi. Họ thấy không được nên kêu tôi dắt mấy đứa nhỏ đi học", Chế Linh chia sẻ.

Nhớ về cuộc sống thời điểm đó, Chế Linh kể ông làm nhiệm vụ đưa đón các con của cặp vợ chồng người Hoa đến trường. Bản thân nam danh ca cũng dành dụm tiền để mua sách vở cũ, đợi đến khi mọi người ngủ thì mở đèn đọc sách. Trong một lần, ông chủ phát hiện và la nam danh ca vì sợ thắp đèn như vậy sẽ cháy nhà.

Tuy nhiên đến hôm sau, chủ nhà mua bàn ghế và đèn đặt ở phòng để Chế Linh đọc sách. Thậm chí người này còn đóng tiền cho nam nghệ sĩ đi học. Điều đó khiến ông không khỏi cảm kích. “Lúc đó tôi muốn khóc vì cảm động. Phần vì tôi xa nhà, phần vì không biết mẹ đang nghĩ thế nào về mình. Mặc dù nhà nghèo nhưng mẹ tôi cưng lắm", ông bộc bạch
***************

Bị thôi việc, nam giáo viên viết 'lệnh truy nã' bêu xấu sếp nữ

Mang lòng thù hận vì bị cho thôi việc, Đức viết cáo thị, lệnh truy nã kèm ảnh cấp trên với lời lẽ xúc phạm dán lên tường UBND quận. 

Ngày 7/6, TAND TP HCM xử phúc thẩm tuyên y án 9 tháng tù đối với Cao Minh Đức (37 tuổi) về tội Làm nhục người khác. "Mức án này là thỏa đáng nên không chấp nhận đơn xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo", HĐXX nêu quan điểm.

bi-thoi-viec-nam-giao-vien-viet-lenh-truy-na-beu-xau-sep-nu

Đức xin hưởng án treo nhưng không được tòa chấp nhận. Ảnh: B. N

Bản án sơ thẩm xác định, Đức được Trung tâm hướng nghiệp quận 2 mời về làm giáo viên giảng dạy môn Điện dân dụng từ năm 2012. Trong thời gian làm việc, anh ta không hoàn thành nhiệm vụ nên chị Lê (tổ trưởng chuyên môn) thường nhắc nhở. Đến tháng 7/2014, chị này mời Đức lên thông báo tạm ngưng hợp đồng lao động.

Cho rằng chị Lê có ý hãm hại mình, Đức lấy địa chỉ mail của trung tâm với danh nghĩa tập thể nhà trường gửi đến các đơn vị với nội dung nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm chị Lê.Khoảng tháng 5/2015, Đức còn nhắn tin dọa giết chị này. Tiếp đó, anh ta dùng mail cá nhân gửi ảnh chị Lê và người bạn đến nhiều lãnh đạo Phòng giáo dục quận 2 với nội dung thô tục. Đặc biệt, Đức viết cáo thị, “lệnh truy nã” có dán ảnh cấp trên cùng nội dung xúc phạm nhân phẩm chị Lê dán lên tường của UBND quận 2.

Bị Đức đe dọa làm ảnh hưởng đến tinh thần, cuộc sống gia đình, chị Lê đã làm đơn tố cáo công an. Quá trình điều tra, Đức thừa nhận hành vi phạm tội.

Hồi tháng 3, TAND quận 2 xử sơ thẩm tuyên phạt Đức 9 tháng tù. Cựu giáo viên sau đó kháng cáo xin hưởng án treo nhưng không được tòa chấp nhận.


**********

Chế Linh tiết lộ người 'se duyên' cho ông và danh ca Thanh Tuyền song ca

Thạch Anh

Trong khoảng thời gian làm nghề, danh ca Chế Linh có nhiều kỷ niệm gắn với các đồng nghiệp như Hùng Cường, Thanh Tuyền.

Chế Linh tiết lộ người 'se duyên' cho ông và danh ca Thanh Tuyền song ca - ảnh 1

Chế Linh từng được xếp vào "tứ trụ nhạc vàng" cùng danh ca Hùng Cường

TL

Danh ca Chế Linh sinh năm 1942, gây chú ý với khán giả bởi các ca khúc như Mười năm tình cũ, Thành phố buồn… Ít ai biết rằng để có một sự nghiệp lẫy lừng như hiện tại, ông từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đi đánh giày, chăm trẻ… thời điểm mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Từ một cậu bé nghèo, Chế Linh trở thành một ca sĩ nổi tiếng, được ưu ái xếp vào "tứ trụ nhạc vàng" cùng Duy Khánh, Nhật Trường và Hùng Cường.

Nhắc đến danh ca Hùng Cường, Chế Linh bồi hồi nhớ đến một kỷ niệm khiến ông không bao giờ quên. Nam nghệ sĩ kể có lần ông cùng bạn gái đi hóng mát, ăn uống tại khu vực ven sông Sài Gòn. Lúc này, ông vô tình gặp đàn anh cùng người yêu ở đây. Theo lời Chế Linh, khi đó có hai người tới bàn của Hùng Cường, yêu cầu nam danh ca để giấy tờ lên bàn và nhảy xuống sông. Trước lời đe dọa này, Hùng Cường buộc phải thực hiện theo yêu cầu.

Chế Linh tiết lộ người 'se duyên' cho ông và danh ca Thanh Tuyền song ca - ảnh 2

Danh ca Chế Linh từng hụt hẫng khi Thanh Tuyền theo chồng, không ca hát đều đặn như trước

Chụp màn hình

Chứng kiến khoảnh khắc đó, Chế Linh cũng vội để giấy tờ lại nhờ người yêu giữ, còn ông nhảy xuống sông cùng đàn anh. "Khi hai anh em lên thì anh ấy rời đi, còn tôi vẫn ở lại. Sau đó hai người kia tới nói: “Tôi có bảo anh nhảy xuống sông đâu, tại sao anh nhảy". Lúc đó, tôi thành thật: “Vì bắt buộc anh Hùng Cường nhảy xuống, tôi không biết vì lý do gì nhưng để người ngoài nhìn thấy thì kỳ quá nên tôi cũng phải nhảy xuống luôn. Giống như hai anh em nhảy xuống cho mát vậy", ông kể lại.

Nói về màn kết hợp với Thanh Tuyền, Chế Linh cho biết đó là sự kết nối của nhạc sĩ Mạnh Phát và nhạc sĩ Châu Kỳ. Nam danh ca kể trong lần đầu gặp gỡ, đồng nghiệp mặc đồ bộ khiến ông cứ nghĩ đó là người giúp việc. “Hồi đó tôi thô thiển quá, tôi cứ nhìn và không nghĩ đó là ca sĩ. Tôi đã xấu trai rồi nên phải có người đẹp xíu để yểm trợ cho tôi chứ", ông nói. Ban đầu, Chế Linh định từ chối song ca cùng, song đến khi nghe giọng hát của Thanh Tuyền thì ông phải suy nghĩ lại. “Lúc đó mới có một số bài của các nhạc sĩ viết cho tôi và Thanh Tuyền đến mức hát không hết".

Theo lời Chế Linh, khi giọng hát của cả hai được yêu mến thì Thanh Tuyền quyết định đi lấy chồng. Chính điều đó khiến ông phải dốc sức đi tìm một giọng ca khác thay thế nhưng “không có người nào phù hợp". Trong một lần tình cờ, ông đến phòng thu và nghe được giọng hát của Thanh Tâm nên muốn mời hát song ca. Để thuyết phục, nam danh ca phải đến tận nhà xin phép gia đình đồng nghiệp. Thậm chí, ông phải nói với bố mẹ cô rằng: “Lúc này bài hát quá nhiều mà Thanh Tuyền lại đi lấy chồng rồi. Bác cứ tin tưởng con, con sẽ lo cho em. Hơn nữa con đã có gia đình rồi”. Nhờ vậy mà có màn kết hợp giữa Chế Linh - Thanh Tâm đình đám một thờ
**********
Bị "sỉ nhục", cựu học sinh đâm cô giáo 101 nhát
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	2024784  

Theo như sự việc cựu học sinh cảm thấy bị "bắt nạt, sỉ nhục và coi thường" ở trường tiểu học nhưng cô giáo Verlinden phớt lờ nên đã đâm 101 nhát, khiến nghi phạm Gunter Uwents, 37 tuổi, đã đâm cô giáo Maria Verlinden tử vong.


Báo The Guardian đưa tin Uwents nói với các công tố viên Bỉ ngày 17-3 rằng hắn ta cảm thấy bị "bắt nạt, sỉ nhục và coi thường" ở trường tiểu học nhưng cô giáo Verlinden phớt lờ nên đã đâm 101 nhát khiến nạn nhân tử vong hồi năm 2020.

"Tôi chưa bao giờ nhận được những bình luận (tích cực) của bà ấy vào đầu những năm 1990, khi tôi còn là một học sinh 7 tuổi. Lúc tôi giơ tay, bà ấy luôn chỉ một người khác trả lời, không bao giờ gọi tôi. Tháng 11-2020, tôi đến thăm bà ấy và mất kiểm soát bản thân..." - Uwents chia sẻ về lý do giết người.



Nghi phạm Gunter Uwents, 37 tuổi, đã đâm cô giáo Maria Verlinden 101 nhát khiến nạn nhân tử vong. Ảnh: Twitter

Cô giáo Verlinden, 59 tuổi, được phát hiện bị sát hại dã man ở ngôi nhà thuộc TP Herentals - Bỉ. Dù cảnh sát vào cuộc điều tra, lấy hàng trăm mẫu ADN để xét nghiệm nhưng không tìm ra hung thủ. Chồng của nạn nhân thậm chí cậy nhờ cộng đồng cung cấp thông tin.

Truyền thông địa phương cho biết cô giáo Verlinden bị đâm 101 nhát và tử vong trong nhà bếp. Ví tiền của nạn nhân vẫn để lại trên bàn ăn, chứng tỏ đó không phải là một vụ cướp.

Khoảng 10 tháng sau vụ giết người, vào ngày 20-11-2020, Uwents thú nhận tội ác với một người bạn và người này lập tức báo cảnh sát. Hắn bị bắt giữ hồi cuối tuần trước và đang bị tạm giam về cáo buộc giết người. Cảnh sát đã lấy mẫu ADN của Uwents để so sánh với mẫu ADN tại hiện trường.

Uwents được mô tả là một giáo đồ Kitô giáo sùng đạo, thường giúp đỡ những người vô gia cư.

Bà Lut Verlinden, 62 tuổi, chị của cô giáo Verlinden, cũng từng dạy Uwents vào những năm 1990, nói với báo Het Nieuwsblad: "Tất cả chúng tôi đều bối rối. Tôi đã liên lạc với tất cả đồng nghiệp cũ nhưng không ai có thể nhớ học sinh này và Maria xảy ra xích mích gì. Trước đây, nó là một cậu bé trầm lặng và hướng nội".

***************

Nicole Kidman tỏa sáng trên thảm đỏ các mùa Oscar


'Thiên nga Australia' Nicole Kidman ghi điểm ở Oscar với đầm đuôi cá, quây ngực.

Là gương mặt quen thuộc ở mỗi mùa Oscar, Nicole Kidman chinh phục thảm đỏ bằng những bộ đầm quyến rũ và tinh tế. Người đẹp Australia ưu tiên đầm đuôi cá, dáng cột, tạo điểm nhấn tinh tế ở cách đính kết hay đường cắt xẻ. Ở Oscar 1997, diễn viên tới dự cùng chồng cũ Tom Cruise. Cô được tạp chí Vogue khen mặc đẹp với đầm Haute Couture màu vàng chanh. Ảnh: FilmMagic

Thiết kế thêu tay họa tiết Trung Quốc của John Galliano có giá hai triệu USD (khoảng 45,7 tỷ đồng), là bộ váy đắt giá thứ hai trong lịch sử Oscar. Bộ đầm giúp Galliano được mệnh danh là "ông vua thảm đỏ". Tờ Elle viết: "Rất thanh lịch! Bộ váy đã đưa Nicole đến với vẻ đẹp thời trang cao cấp".

Với vai diễn trong "Being the Ricardos", Nicole Kidman là một trong những ứng viên sáng giá nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc Oscar năm nay. Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Mỹ lần thứ 94 sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles.

Đến thảm đỏ năm 2000, Nicole chọn một thiết kế ánh kim của Dior với đường cắt cúp bất đối xứng. Ảnh: Celebrity Photo

Nicole sinh năm 1967, bước chân vào nghiệp diễn xuất từ năm 1993 đến nay. Trong hơn 28 năm sự nghiệp, minh tinh giành hai giải Emmy, năm giải Quả Cầu Vàng và một giải Oscar. Tạp chí Time xếp cô vào nhóm "100 người ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2004 và 2018. Năm 2020, New York Times xếp cô ở vị trí thứ năm trong danh sách "Những diễn viên xuất sắc của thế kỷ 21".

Bộ đầm đuôi cá xếp tầng màu hồng nude của Chanel được người đẹp chinh phục khi tới lễ trao giải năm 2002. Ảnh: Rex

Ở Oscar 2003, Nicole Kidman giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn dựa trên cuộc đời tiểu thuyết gia nổi tiếng Virginia Woolf trong phim "The Hours". Cô đến nhận tượng vàng trong bộ đầm của bất đối xứng của Jean Paul Gaultier. Ảnh: Beimages

Năm 2004, minh tinh vào nhóm sao mặc đẹp ở Oscar với đầm satin quây ngực của Chanel. Ảnh: Abaca

Nicole Kidman nổi bật cùng đầm cổ yếm dài quét đất của Balenciaga ở Oscar 2007. Thiết kế được Vogue xếp vào một trong những bộ đầm đẹp nhất lịch sử lễ trao giải. Ảnh: Celebrity Photo

Một năm sau, cô gây ấn tượng bằng đầm đen chữ A của Balenciaga, phối vòng cổ đính 7.645 viên kim cương nặng tổng cộng 1.400 carat do L'Wren Scott chế tác. Ảnh: AP

Tại Oscar 2009, cô tiếp tục ghi điểm với đầm đính lông vũ của L'Wren Scott. Ảnh: AFP

Người đẹp khoe dáng với đầm xẻ đùi của Louis Vuitton năm 2015. Ảnh: Laineygossip

Thảm đỏ năm 2017 được "hâm nóng" khi Nicole xuất hiện với đầm hở lưng của Armani. Ảnh: Celebmafia

Năm 2018, Nicole thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm cúp ngực thắt nơ của Armani cùng kiểu tóc xõa đơn giản. Ảnh: Celebmafia

Nicole Kidman ở Oscar 2018

Video: ScreenSlam


*************

Thiếu nữ 15 tuổi bị bán giá 12 triệu đồng

Lào CaiThiếu nữ 15 tuổi quê Thanh Hóa bị nhóm người tại Lào Cai mua với giá 12 triệu đồng để ép bán dâm.

Ngày 28/8, Công an TP Lào Cai ra lệnh tạm giữ hình sự với Hoàng Đình Huân, 26 tuổi, trú TP Lào Cai và Lê Đức Long, 20 tuổi, trú thị xã Phú Thọ để điều tra tội Mua bán người dưới 16 tuổi.

Liên quan vụ án, Nguyễn Thị Hồng, 31 tuổi, quê Yên Bái được tại ngoại do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Từ trái qua: Huân, Hồng và Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Lào Cai.

Từ trái qua: Huân, Hồng và Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Lào Cai.

Nhà chức trách cho hay, Huân và Hồng thừa nhận ngày 19/8 đã thống nhất rồi chuyển cho Long 12 triệu đồng để mua một thiếu nữ 15 tuổi, quê Thanh Hóa về làm gái bán dâm.

Long lừa thiếu nữ lên Vĩnh Phúc rồi gặp, đón nạn nhân lên Yên Bái, giao cho nhóm Huân, Hồng khi nhận đủ tiền.

Thiếu nữ sau đó bị đưa đến nhà Hồng ở TP Lào Cai, sống cùng một số cô gái khác. Trong các ngày 21 và 22/8, nạn nhân bị ép bán dâm 2 lần. Hồng chiếm hưởng toàn bộ số tiền này.

Ngày 25/8, thiếu nữ bỏ trốn và được người dân giúp trình báo qua Tổng đài 111 của Cục Trẻ em thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Công an TP Lào Cai cho hay, ngoài nhóm Huân, Hồng, Long sẽ tiếp tục điều tra những người có hành vi phạm tội tương tự.


*****************

Lừa bán thiếu nữ sang Trung Quốc làm vợ

Cao BằngĐặng Mùi Pham rủ thiếu nữ 15 tuổi đi làm thuê, nhưng sau đó lừa đưa sang Trung Quốc làm vợ.

Ngày 18/3, Pham, 26 tuổi, ở huyện Nguyên Bình, bị TAND tỉnh Cao Bằng phạt 12 năm tù về tội Mua bán người dưới 16 tuổi, theo Điều 151 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, trong thời gian đi làm thuê ở Trung Quốc, Đặng Mùi Pham được Sỹ Thị Xoan thuê về Việt Nam tìm phụ nữ dẫn sang Trung Quốc bán.

Bị cáo Đặng Mùi Pham tại tòa. Ảnh: Công an cung cấp.

Bị cáo Đặng Mùi Pham tại tòa. Ảnh: Công an cung cấp

Tháng 5/2018, thông qua Facebook, Pham tiếp cận một thiếu nữ 15 tuổi có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, rủ "đi làm thuê cho công ty" ở trong nước.

Pham sau đó đón thiếu nữ, đưa lên huyện Đồng Văn, Hà Giang, rồi vượt biên sang Trung Quốc. Xoan đón cả hai, đưa về nhà mình ở tỉnh Vân Nam.

Tại đây, thiếu nữ 15 tuổi bị bán cho cặp vợ chồng người Trung Quốc với giá 40.000 nhân dân tệ (hơn 150 triệu đồng), trong đó Pham được chia 1.000 nhân dân tệ.

Nạn nhân sau đó bị bắt làm vợ một người đàn ông bản địa, đến tháng 7/2021 mới bỏ trốn được về Việt Nam. Trong hơn 3 năm lưu lạc, thiếu nữ đã sinh con.

Tòa án xác định, tại thời điểm bị bán, nạn nhân mới gần 15 tuổi nên hành vi của Pham là mua bán người dưới 16 tuổi, khung hình phạt nặng hơn tội Mua bán người. Nhà chức trách chưa xác định được người tên Xoan nên sẽ xử lý sau.


************
Hoa hậu Phan Hoàng Thu trách Phương Thanh tiết lộ nhiều người đẹp 'đi khách'
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	170.2 KB
ID:	2024364  
Hoa hậu Phan Hoàng Thu: "Đúng là rất nhiều người đẹp "đi khách", nhưng chị Phương Thanh nói ra để làm gì?". Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu khẳng định "Tôi nghĩ rằng nghệ sĩ chân chính có giá trị riêng của họ. Công chúng thừa hiểu và không bao giờ nhầm lẫn".

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh vừa có chia sẻ gây xôn xao, rằng: "Đi làm gái rồi lâu lâu đăng lên nhận là nghệ sĩ, chúng tôi mang tiếng lắm". Là một họa hậu cũng từng lên tiếng về việc có những người đẹp đi khách, chị có thấy đồng cảm?

- Đúng là thời gian trước, khi mọi người nhắc tới danh hiệu của mình, tôi cũng không vui cho lắm. Tôi làm kinh doanh nên khi ra thương trường, rất muốn được nhìn nhận thực lực hơn danh hiệu. Thêm nữa, không ít người đẹp cũng làm vấy bẩn danh hiệu đó. Cũng bởi thế, ai nói gì tôi thường bảo tôi không phải hoa hậu, tôi chỉ là Phan Hoàng Thu.

Thế nhưng hiện tại, khi đã có suy nghĩ chín muồi hơn, tôi thấy người ta nghĩ gì không còn quan trọng. "Tiền xu kêu to, tiền giấy thì im lặng". Mọi người nhìn nhận mình không phải bởi lời nói, hành động. Làm sao cứ đi giải thích với họ rằng mình không giống với những chân dài "đi khách" kia? Mình nỗ lực và thành công, những người xung quanh đều sẽ hiểu.

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu. (Ảnh: NVCC)

Trở lại với câu chuyện của chị Phương Thanh, tôi đồng ý với chị rằng người làm nghề chân chính cũng sẽ tự ái khi chứng kiến hiện tượng như vậy. Hơn nữa, giai đoạn này không giống hơn 20 năm trước, khi người nghệ sĩ phải có tài năng mới nổi tiếng và có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Hiện nay, nhiều gương mặt thu hút truyền thông chỉ vì scandal, ngoại hình, hay những chiêu trò, chúng ta làm trong ngành giải trí lâu rồi đều hiểu cả. Có lẽ do đã qua thời kỳ đỉnh cao, chị Phương Thanh có một chút chạnh lòng nên nói vậy.

Thế nhưng thật lòng tôi không hiểu, chị Thanh cần gì phải nói dăm ba cái này. Nó là chuyện từ mấy chục năm nay trong showbiz rồi, sao bây giờ chị mới nói? Chị nói ra cũng không thể thay đổi, càng chẳng thể cảnh tỉnh. Tôi thích chị Phương Thanh như ngày trước, mặc quần jeans túi hộp, bra-top, hát máu lửa trên sân khấu và không quan tâm tới thế sự.

Nhưng quan điểm của ca sĩ Phương Thanh cũng được nhiều cho là có ý đúng, khi gần đây, ngày càng nhiều người "mạnh bạo" hơn. Họ không ngại ngần công khai việc là bồ nhí của đại gia, hoặc tuyên bố sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền?

- Điều này cũng đúng, rất nhiều người trơ trẽn và không biết ngại. Thế nhưng, làm sao mọi thứ cứ giống ngày trước được? 30 năm trước chúng ta không có internet và mạng xã hội, bạn có thể thả con chơi ngoài đường mà không sợ bị bắt cóc. Hiện tại, chúng ta đã sống trong một thế hệ khác. Chỉ chục năm nữa thôi, cả tôi và chị cũng rất dễ trở thành lỗi thời.

Tôi có một suy nghĩ khác, đó là không thể hi vọng người ta nhìn giống mình, sống như mình. Mình thấy màu đỏ đẹp, sao mong người khác cũng thấy màu đỏ đẹp.

Đương nhiên tôi không cổ súy, tôi rất ghét chứ. Bởi chị hiểu chuyện quá khứ của tôi, cũng biết tôi bị phản bội, tôi cũng có scandal với người thứ ba. Tôi không vui vẻ gì với việc bị đánh đồng, thế nhưng tức giận chỉ mệt mình thôi.

Mình cứ làm tốt việc của mình, đó chính là sự vươn lên tốt nhất. Tôi nghĩ rằng, nghệ sĩ chân chính có giá trị riêng của họ. Công chúng thừa hiểu và không bao giờ nhầm lẫn giá trị. Tôi mong, không chỉ chị Phương Thanh, mà kể cả những nghệ sĩ khác cũng hiểu điều này và tập trung vào con đường của mình.

Dù sao, việc những người xưng là nghệ sĩ, hoa hậu "đi khách" cũng không còn mới. Chị chắc hẳn cũng từng được nghe những câu chuyện như vậy?

- Đúng vậy, bản thân tôi cũng đã chứng kiến hoặc nghe kể rất nhiều. Không ít người chấp nhận đánh đổi, trong đó có những người đẹp mà khi tôi tiếp xúc trong quá khứ, họ nghiêm túc và chuẩn mực kinh khủng. Thế mà rồi đến một ngày, khi dòng đời xô đẩy, cô ấy cũng lại chấp nhận đi trên con đường đó.

Cám dỗ của vật chất là quá lớn. Việc bạn bè, đồng nghiệp xung quanh có những thứ mà mình không có, trong khi chuẩn mực đạo đức không còn quá khắt khe khiến họ sẵn sàng đánh đổi.

Nói chung, showbiz là một môi trường quá phức tạp, tôi cũng không có ý định cho con cái mình bước chân vào lĩnh vực này.

Chị có nghĩ, đôi khi do khán giả Việt dễ tha thứ nên những nghệ sĩ cũng không quá sợ hãi khi làm những thứ không đúng đắn?

- Cũng không hẳn vậy, mà thời đại ngày nay quá nhiều thông tin xuất hiện mỗi ngày, những vấn đề mới được cập nhật liên tục. Chỉ mấy hôm trước một cô Hoa hậu "bán dâm" còn trở thành tâm điểm, mọi người đều bức xúc và chỉ trích thì vài hôm sau chẳng ai còn nhớ đó là ai và một số năm sau, cô ấy "rũ bùn đứng dậy sáng lòa". Nhịp sống gấp gáp khiến con người ta nhanh tiếp cận nhưng cũng nhanh quên, thế nhưng tôi tin thứ gì giá trị thì vẫn còn ở lại.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!
***********
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 19 -03 -202: Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi


HCM-gotchan

****************************

Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi: 1 bác sĩ và 5 người liên quan


Vụ cô gái 22 tuổi tử vong sau khi nâng mũi: 1 bác sĩ và 5 người liên quan - Ảnh 1.

Địa điểm chị H. đến nâng mũi ở Hà Nội - Ảnh: NHẬT CƯỜNG

Ngày 19-3, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của chị P.T.D.H. (22 tuổi, quê Long An) sau khi đi nâng mũi tại một cơ sở thẩm mỹ ở khu biệt thự trong ngõ 147A Tân Mai, quận Hoàng Mai.

Công an quận Hoàng Mai cũng đang xác minh để làm rõ hành vi của những người liên quan gồm Nguyễn Sỹ Giang (27 tuổi, quê Nghệ An) cùng Lê Ngọc Anh (32 tuổi, bác sĩ gây mê), Hoàng Minh Phong (28 tuổi, chủ cơ sở thẩm mỹ, ở Ba Đình, Hà Nội) và ba người khác.

Công an bước đầu xác định, qua quan hệ xã hội, Giang quen biết Hoàng Minh Phong, rồi theo Phong học nghề phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảng tháng 2-2021, mặc dù biết Phong không có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Giang vẫn đồng ý làm cùng.

Giang đăng bài quảng cáo lên mạng xã hội về việc cơ sở làm đẹp có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm khách. Khi có khách làm phẫu thuật thẩm mỹ, Phong sẽ thu xếp phòng phẫu thuật để cho Giang trực tiếp tiến hành làm phẫu thuật cho khách.

Tháng 5-2021, chị P.T.D.H. liên hệ với Giang, đặt cọc 35 triệu đồng để làm phẫu thuật nâng mũi. Chiều 14-1, chị H. được Giang đưa lên tầng 6 của cơ sở thẩm mỹ "chui" để tiến hành phẫu thuật.

Quá trình phẫu thuật, Lê Ngọc Anh - 32 tuổi, bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Hà Nội - là người gây mê cho chị H. bằng thuốc Midazolam 5mg/ml. Còn Giang và 2 người khác tham gia cuộc phẫu thuật cho người phụ nữ quê Long An. Trong đó, Giang là người tiêm thuốc tê cho nạn nhân.

Khi đang phẫu thuật, chị H. có biểu hiện bất thường về sức khỏe và hôn mê nên những người này thông báo cho Phong để đưa bệnh nhân đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Đến tối 16-1, người thân của chị H. trình báo sự việc đến công an địa phương.

Đáng chú ý, khi khám nghiệm hiện trường, công an xác định tầng 6 bị xáo trộn, các đồ vật, dụng cụ phẫu thuật đã bị nhóm này mang đi cất giấu.

Theo xác minh, cơ sở thẩm mỹ của Phong là căn biệt thự liền kề, bên ngoài không treo biển quảng cáo.

Tại cơ quan điều tra, Lê Ngọc Anh xuất trình bằng bác sĩ đa khoa, chứng chỉ định hướng chuyên khoa do Đại học Y Hà Nội cấp và chứng chỉ hành nghề do Sở Y tế Hà Nội cấp với chuyên môn là khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa gây mê hồi sức.

Công an quận Hoàng Mai đã cùng Viện KSND quận và Viện khoa học hình sự Bộ Công an giám định pháp y nạn nhân theo quy định
**************

Mâu thuẫn gia đình, sáng sớm cha vác búa đánh con nguy kịch


Mâu thuẫn gia đình, sáng sớm cha vác búa đánh con nguy kịch - Ảnh 1.

Người dân khu vực phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng xôn xao trước việc cha dùng búa đánh con nguy kịch - Ảnh: H. DƯƠNG

Nghi phạm gây ra vụ việc là Vũ Quốc Sĩ - 50 tuổi, trú tại phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng,  còn nạn nhân là anh V.H.P. - 22 tuổi, con trai của ông Sĩ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h ngày 19-3, ông Sĩ bất ngờ dùng búa đánh liên tiếp vào vùng đầu của con trai là V.H.P. khi nạn nhân đang ngủ ở tầng 2.

Sau khi gây án, ông Sĩ chủ động ra Công an phường Thượng Lý đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi phạm cho rằng bản thân có mâu thuẫn từ trước nên đã lập kế hoạch giết con.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan công an sau đó đến hiện trường để đưa P. đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết não, tiên lượng nặng do vỡ xương hàm phải, xương trán và thái dương.

Vụ việc gây xôn xao dư luận địa phương, Công an quận Hồng Bàng cùng đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng cũng đã hoàn tất việc trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng và khám nghiệm căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Theo người dân khu vực, vợ chồng ông Sĩ có hai người con và nạn nhân P. là con cả, vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự
*************

Tung tin bịa đặt người tình cũ là 'gái bán dâm'

Hà TĩnhHồ Sỹ Thanh, 31 tuổi, bị phạt một năm ba tháng tù vì nói xấu, bịa đặt thông tin bạn gái 44 tuổi là "gái bán dâm, lừa đảo" sau khi chia tay.

Bản án chiều 18/3 của TAND huyện Lộc Hà tuyên Thanh, trú xã Hồng Lộc tuyên Thanh phạm tội Làm nhục người khác, theo điều 155 Bộ luật Hình sự.

Tại tòa, bị cáo bày tỏ sự ân hận, xin lỗi nạn nhân, mong được hưởng khoan hồng để sớm trở về với gia đình.

Thanh quan hệ tình cảm với người phụ nữ hơn mình 13 tuổi. Hồi tháng 9/2021, đôi tình nhân mâu thuẫn tình cảm, không thể hàn gắn.

Nhà chức trách cáo buộc, trong một tháng Thanh lập hai tài khoản Facebook đăng nhiều bài viết nhằm đe dọa, nói xấu người yêu là "gái bán dâm và lừa đảo". Anh ta còn ghép ảnh bạn gái với một số hình ảnh nhạy cảm trên mạng, rồi gửi cho người thân và bạn bè của chị này để bôi nhọ.

Từ tố cáo của nạn nhân, đầu tháng 12/2021, Thanh bị bắt.


****************

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố

Thạch Anh

Danh ca Chế Linh kể trước khi nổi tiếng, ông từng có khoảng thời gian chật vật khi mới vào thành phố lập nghiệp.

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố - ảnh 1

Giọng ca sinh năm 1942 tiết lộ lý do rời quê vào thành phố sinh sống

Chụp màn hình

Trong clip được đăng tải trên trang cá nhân, danh ca Chế Linh có dịp tiết lộ về lý do quyết định rời quê lên thành phố lập nghiệp. Nam nghệ sĩ kể hồi đó, người dân trong làng ông sinh sống và người ở làng kế bên thường gây hấn với nhau, khiến ông bị thương nhiều lần. Trước tình huống đó, nam nghệ sĩ quyết định rời đi. “Tôi không cho ai biết hết, kể cả mẹ hay gia đình. Tôi chỉ nhờ hai người bạn. Họ chở tôi bằng chiếc xe đạp, với một chồng bánh tráng và một bộ quần áo đến trạm xe lửa nhỏ", ông nhớ lại.

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố - ảnh 2

Danh ca Chế Linh kể những kỷ niệm đi đánh giày, ngủ nhờ trên xe xích lô

Chụp màn hình

Giọng ca sinh năm 1942 tâm sự thời điểm đó, ông hoang mang vì không biết thành phố sẽ ra sao và mình sẽ sinh sống thế nào. Khi đến thành phố, Chế Linh nhớ đó là một đêm mưa tầm tã, còn bản thân ông cũng không biết đi đâu. Một ông chạy xích lô đến hỏi chuyện thì nam nghệ sĩ thú nhận từ quê vào sinh sống, không có người thân bên cạnh. Thấy vậy, người này mới cho ông ngủ ké trên xe. “Đến sáng hôm sau, ông chạy xích lô đến kêu tôi dậy. Tôi cảm động vô cùng", Chế Linh kể lại.

Nam nghệ sĩ kể thời điểm vào Sài Gòn, ông mang theo một xấp bánh tráng, một bộ quần áo và số tiền chỉ vỏn vẹn 1.250 đồng. Những ngày đầu rời quê, ông được một nhóm đánh giày, bán báo dạo giúp đỡ. Nam nghệ sĩ nhớ lại: “Có một anh hơi lớn hỏi tôi: “Vô đây có thân nhân không? Có biết đánh giày không?". Tôi nói rằng: “Dạ biết nhưng em không rành lắm". Sẵn anh này có một hộp đánh giày dư, anh kêu tôi đi cùng các bạn đánh giày. Lúc đó tôi mừng lắm”.

Chế Linh: Từng đi đánh giày, chăm trẻ để mưu sinh khi mới vào thành phố - ảnh 3

Ở tuổi gần 80, nam nghệ sĩ vẫn giữ sức khỏe tốt, thỉnh thoảng tham gia biểu diễn ở một số sự kiện

Chụp màn hình

Tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm nên Chế Linh khiến vị khách đầu tiên không hài lòng. Điều đó khiến ông lo lắng vì không biết phải làm gì để mưu sinh tại vùng đất này. Vài ngày sau, nam nghệ sĩ gặp lại người chạy xích lô và được ông đưa lên khu vực Chợ Lớn để giữ em bé, phụ việc cho một cặp vợ chồng người Hoa. “Khi họ nhận tôi, tôi rất xúc động. Trong bữa cơm tối, họ hỏi tôi làm gì được ngoài cái giữ em. Tôi nói mình biết nấu ăn mặc dù tôi không biết. Thế là tôi phải hỏi cách nấu nhưng được một buổi thôi. Họ thấy không được nên kêu tôi dắt mấy đứa nhỏ đi học", Chế Linh chia sẻ.

Nhớ về cuộc sống thời điểm đó, Chế Linh kể ông làm nhiệm vụ đưa đón các con của cặp vợ chồng người Hoa đến trường. Bản thân nam danh ca cũng dành dụm tiền để mua sách vở cũ, đợi đến khi mọi người ngủ thì mở đèn đọc sách. Trong một lần, ông chủ phát hiện và la nam danh ca vì sợ thắp đèn như vậy sẽ cháy nhà.

Tuy nhiên đến hôm sau, chủ nhà mua bàn ghế và đèn đặt ở phòng để Chế Linh đọc sách. Thậm chí người này còn đóng tiền cho nam nghệ sĩ đi học. Điều đó khiến ông không khỏi cảm kích. “Lúc đó tôi muốn khóc vì cảm động. Phần vì tôi xa nhà, phần vì không biết mẹ đang nghĩ thế nào về mình. Mặc dù nhà nghèo nhưng mẹ tôi cưng lắm", ông bộc bạch
***************

Bị thôi việc, nam giáo viên viết 'lệnh truy nã' bêu xấu sếp nữ

Mang lòng thù hận vì bị cho thôi việc, Đức viết cáo thị, lệnh truy nã kèm ảnh cấp trên với lời lẽ xúc phạm dán lên tường UBND quận. 

Ngày 7/6, TAND TP HCM xử phúc thẩm tuyên y án 9 tháng tù đối với Cao Minh Đức (37 tuổi) về tội Làm nhục người khác. "Mức án này là thỏa đáng nên không chấp nhận đơn xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo", HĐXX nêu quan điểm.

bi-thoi-viec-nam-giao-vien-viet-lenh-truy-na-beu-xau-sep-nu

Đức xin hưởng án treo nhưng không được tòa chấp nhận. Ảnh: B. N

Bản án sơ thẩm xác định, Đức được Trung tâm hướng nghiệp quận 2 mời về làm giáo viên giảng dạy môn Điện dân dụng từ năm 2012. Trong thời gian làm việc, anh ta không hoàn thành nhiệm vụ nên chị Lê (tổ trưởng chuyên môn) thường nhắc nhở. Đến tháng 7/2014, chị này mời Đức lên thông báo tạm ngưng hợp đồng lao động.

Cho rằng chị Lê có ý hãm hại mình, Đức lấy địa chỉ mail của trung tâm với danh nghĩa tập thể nhà trường gửi đến các đơn vị với nội dung nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm chị Lê.Khoảng tháng 5/2015, Đức còn nhắn tin dọa giết chị này. Tiếp đó, anh ta dùng mail cá nhân gửi ảnh chị Lê và người bạn đến nhiều lãnh đạo Phòng giáo dục quận 2 với nội dung thô tục. Đặc biệt, Đức viết cáo thị, “lệnh truy nã” có dán ảnh cấp trên cùng nội dung xúc phạm nhân phẩm chị Lê dán lên tường của UBND quận 2.

Bị Đức đe dọa làm ảnh hưởng đến tinh thần, cuộc sống gia đình, chị Lê đã làm đơn tố cáo công an. Quá trình điều tra, Đức thừa nhận hành vi phạm tội.

Hồi tháng 3, TAND quận 2 xử sơ thẩm tuyên phạt Đức 9 tháng tù. Cựu giáo viên sau đó kháng cáo xin hưởng án treo nhưng không được tòa chấp nhận.


**********

Chế Linh tiết lộ người 'se duyên' cho ông và danh ca Thanh Tuyền song ca

Thạch Anh

Trong khoảng thời gian làm nghề, danh ca Chế Linh có nhiều kỷ niệm gắn với các đồng nghiệp như Hùng Cường, Thanh Tuyền.

Chế Linh tiết lộ người 'se duyên' cho ông và danh ca Thanh Tuyền song ca - ảnh 1

Chế Linh từng được xếp vào "tứ trụ nhạc vàng" cùng danh ca Hùng Cường

TL

Danh ca Chế Linh sinh năm 1942, gây chú ý với khán giả bởi các ca khúc như Mười năm tình cũ, Thành phố buồn… Ít ai biết rằng để có một sự nghiệp lẫy lừng như hiện tại, ông từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đi đánh giày, chăm trẻ… thời điểm mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Từ một cậu bé nghèo, Chế Linh trở thành một ca sĩ nổi tiếng, được ưu ái xếp vào "tứ trụ nhạc vàng" cùng Duy Khánh, Nhật Trường và Hùng Cường.

Nhắc đến danh ca Hùng Cường, Chế Linh bồi hồi nhớ đến một kỷ niệm khiến ông không bao giờ quên. Nam nghệ sĩ kể có lần ông cùng bạn gái đi hóng mát, ăn uống tại khu vực ven sông Sài Gòn. Lúc này, ông vô tình gặp đàn anh cùng người yêu ở đây. Theo lời Chế Linh, khi đó có hai người tới bàn của Hùng Cường, yêu cầu nam danh ca để giấy tờ lên bàn và nhảy xuống sông. Trước lời đe dọa này, Hùng Cường buộc phải thực hiện theo yêu cầu.

Chế Linh tiết lộ người 'se duyên' cho ông và danh ca Thanh Tuyền song ca - ảnh 2

Danh ca Chế Linh từng hụt hẫng khi Thanh Tuyền theo chồng, không ca hát đều đặn như trước

Chụp màn hình

Chứng kiến khoảnh khắc đó, Chế Linh cũng vội để giấy tờ lại nhờ người yêu giữ, còn ông nhảy xuống sông cùng đàn anh. "Khi hai anh em lên thì anh ấy rời đi, còn tôi vẫn ở lại. Sau đó hai người kia tới nói: “Tôi có bảo anh nhảy xuống sông đâu, tại sao anh nhảy". Lúc đó, tôi thành thật: “Vì bắt buộc anh Hùng Cường nhảy xuống, tôi không biết vì lý do gì nhưng để người ngoài nhìn thấy thì kỳ quá nên tôi cũng phải nhảy xuống luôn. Giống như hai anh em nhảy xuống cho mát vậy", ông kể lại.

Nói về màn kết hợp với Thanh Tuyền, Chế Linh cho biết đó là sự kết nối của nhạc sĩ Mạnh Phát và nhạc sĩ Châu Kỳ. Nam danh ca kể trong lần đầu gặp gỡ, đồng nghiệp mặc đồ bộ khiến ông cứ nghĩ đó là người giúp việc. “Hồi đó tôi thô thiển quá, tôi cứ nhìn và không nghĩ đó là ca sĩ. Tôi đã xấu trai rồi nên phải có người đẹp xíu để yểm trợ cho tôi chứ", ông nói. Ban đầu, Chế Linh định từ chối song ca cùng, song đến khi nghe giọng hát của Thanh Tuyền thì ông phải suy nghĩ lại. “Lúc đó mới có một số bài của các nhạc sĩ viết cho tôi và Thanh Tuyền đến mức hát không hết".

Theo lời Chế Linh, khi giọng hát của cả hai được yêu mến thì Thanh Tuyền quyết định đi lấy chồng. Chính điều đó khiến ông phải dốc sức đi tìm một giọng ca khác thay thế nhưng “không có người nào phù hợp". Trong một lần tình cờ, ông đến phòng thu và nghe được giọng hát của Thanh Tâm nên muốn mời hát song ca. Để thuyết phục, nam danh ca phải đến tận nhà xin phép gia đình đồng nghiệp. Thậm chí, ông phải nói với bố mẹ cô rằng: “Lúc này bài hát quá nhiều mà Thanh Tuyền lại đi lấy chồng rồi. Bác cứ tin tưởng con, con sẽ lo cho em. Hơn nữa con đã có gia đình rồi”. Nhờ vậy mà có màn kết hợp giữa Chế Linh - Thanh Tâm đình đám một thờ
**********
Bị "sỉ nhục", cựu học sinh đâm cô giáo 101 nhát
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	43.5 KB
ID:	2024784  

Theo như sự việc cựu học sinh cảm thấy bị "bắt nạt, sỉ nhục và coi thường" ở trường tiểu học nhưng cô giáo Verlinden phớt lờ nên đã đâm 101 nhát, khiến nghi phạm Gunter Uwents, 37 tuổi, đã đâm cô giáo Maria Verlinden tử vong.


Báo The Guardian đưa tin Uwents nói với các công tố viên Bỉ ngày 17-3 rằng hắn ta cảm thấy bị "bắt nạt, sỉ nhục và coi thường" ở trường tiểu học nhưng cô giáo Verlinden phớt lờ nên đã đâm 101 nhát khiến nạn nhân tử vong hồi năm 2020.

"Tôi chưa bao giờ nhận được những bình luận (tích cực) của bà ấy vào đầu những năm 1990, khi tôi còn là một học sinh 7 tuổi. Lúc tôi giơ tay, bà ấy luôn chỉ một người khác trả lời, không bao giờ gọi tôi. Tháng 11-2020, tôi đến thăm bà ấy và mất kiểm soát bản thân..." - Uwents chia sẻ về lý do giết người.



Nghi phạm Gunter Uwents, 37 tuổi, đã đâm cô giáo Maria Verlinden 101 nhát khiến nạn nhân tử vong. Ảnh: Twitter

Cô giáo Verlinden, 59 tuổi, được phát hiện bị sát hại dã man ở ngôi nhà thuộc TP Herentals - Bỉ. Dù cảnh sát vào cuộc điều tra, lấy hàng trăm mẫu ADN để xét nghiệm nhưng không tìm ra hung thủ. Chồng của nạn nhân thậm chí cậy nhờ cộng đồng cung cấp thông tin.

Truyền thông địa phương cho biết cô giáo Verlinden bị đâm 101 nhát và tử vong trong nhà bếp. Ví tiền của nạn nhân vẫn để lại trên bàn ăn, chứng tỏ đó không phải là một vụ cướp.

Khoảng 10 tháng sau vụ giết người, vào ngày 20-11-2020, Uwents thú nhận tội ác với một người bạn và người này lập tức báo cảnh sát. Hắn bị bắt giữ hồi cuối tuần trước và đang bị tạm giam về cáo buộc giết người. Cảnh sát đã lấy mẫu ADN của Uwents để so sánh với mẫu ADN tại hiện trường.

Uwents được mô tả là một giáo đồ Kitô giáo sùng đạo, thường giúp đỡ những người vô gia cư.

Bà Lut Verlinden, 62 tuổi, chị của cô giáo Verlinden, cũng từng dạy Uwents vào những năm 1990, nói với báo Het Nieuwsblad: "Tất cả chúng tôi đều bối rối. Tôi đã liên lạc với tất cả đồng nghiệp cũ nhưng không ai có thể nhớ học sinh này và Maria xảy ra xích mích gì. Trước đây, nó là một cậu bé trầm lặng và hướng nội".

***************

Nicole Kidman tỏa sáng trên thảm đỏ các mùa Oscar


'Thiên nga Australia' Nicole Kidman ghi điểm ở Oscar với đầm đuôi cá, quây ngực.

Là gương mặt quen thuộc ở mỗi mùa Oscar, Nicole Kidman chinh phục thảm đỏ bằng những bộ đầm quyến rũ và tinh tế. Người đẹp Australia ưu tiên đầm đuôi cá, dáng cột, tạo điểm nhấn tinh tế ở cách đính kết hay đường cắt xẻ. Ở Oscar 1997, diễn viên tới dự cùng chồng cũ Tom Cruise. Cô được tạp chí Vogue khen mặc đẹp với đầm Haute Couture màu vàng chanh. Ảnh: FilmMagic

Thiết kế thêu tay họa tiết Trung Quốc của John Galliano có giá hai triệu USD (khoảng 45,7 tỷ đồng), là bộ váy đắt giá thứ hai trong lịch sử Oscar. Bộ đầm giúp Galliano được mệnh danh là "ông vua thảm đỏ". Tờ Elle viết: "Rất thanh lịch! Bộ váy đã đưa Nicole đến với vẻ đẹp thời trang cao cấp".

Với vai diễn trong "Being the Ricardos", Nicole Kidman là một trong những ứng viên sáng giá nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc Oscar năm nay. Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Mỹ lần thứ 94 sẽ diễn ra vào ngày 27/3 tại Nhà hát Dolby ở Hollywood, Los Angeles.

Đến thảm đỏ năm 2000, Nicole chọn một thiết kế ánh kim của Dior với đường cắt cúp bất đối xứng. Ảnh: Celebrity Photo

Nicole sinh năm 1967, bước chân vào nghiệp diễn xuất từ năm 1993 đến nay. Trong hơn 28 năm sự nghiệp, minh tinh giành hai giải Emmy, năm giải Quả Cầu Vàng và một giải Oscar. Tạp chí Time xếp cô vào nhóm "100 người ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2004 và 2018. Năm 2020, New York Times xếp cô ở vị trí thứ năm trong danh sách "Những diễn viên xuất sắc của thế kỷ 21".

Bộ đầm đuôi cá xếp tầng màu hồng nude của Chanel được người đẹp chinh phục khi tới lễ trao giải năm 2002. Ảnh: Rex

Ở Oscar 2003, Nicole Kidman giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn dựa trên cuộc đời tiểu thuyết gia nổi tiếng Virginia Woolf trong phim "The Hours". Cô đến nhận tượng vàng trong bộ đầm của bất đối xứng của Jean Paul Gaultier. Ảnh: Beimages

Năm 2004, minh tinh vào nhóm sao mặc đẹp ở Oscar với đầm satin quây ngực của Chanel. Ảnh: Abaca

Nicole Kidman nổi bật cùng đầm cổ yếm dài quét đất của Balenciaga ở Oscar 2007. Thiết kế được Vogue xếp vào một trong những bộ đầm đẹp nhất lịch sử lễ trao giải. Ảnh: Celebrity Photo

Một năm sau, cô gây ấn tượng bằng đầm đen chữ A của Balenciaga, phối vòng cổ đính 7.645 viên kim cương nặng tổng cộng 1.400 carat do L'Wren Scott chế tác. Ảnh: AP

Tại Oscar 2009, cô tiếp tục ghi điểm với đầm đính lông vũ của L'Wren Scott. Ảnh: AFP

Người đẹp khoe dáng với đầm xẻ đùi của Louis Vuitton năm 2015. Ảnh: Laineygossip

Thảm đỏ năm 2017 được "hâm nóng" khi Nicole xuất hiện với đầm hở lưng của Armani. Ảnh: Celebmafia

Năm 2018, Nicole thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đầm cúp ngực thắt nơ của Armani cùng kiểu tóc xõa đơn giản. Ảnh: Celebmafia

Nicole Kidman ở Oscar 2018

Video: ScreenSlam


*************

Thiếu nữ 15 tuổi bị bán giá 12 triệu đồng

Lào CaiThiếu nữ 15 tuổi quê Thanh Hóa bị nhóm người tại Lào Cai mua với giá 12 triệu đồng để ép bán dâm.

Ngày 28/8, Công an TP Lào Cai ra lệnh tạm giữ hình sự với Hoàng Đình Huân, 26 tuổi, trú TP Lào Cai và Lê Đức Long, 20 tuổi, trú thị xã Phú Thọ để điều tra tội Mua bán người dưới 16 tuổi.

Liên quan vụ án, Nguyễn Thị Hồng, 31 tuổi, quê Yên Bái được tại ngoại do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi.

Từ trái qua: Huân, Hồng và Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Lào Cai.

Từ trái qua: Huân, Hồng và Long tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an Lào Cai.

Nhà chức trách cho hay, Huân và Hồng thừa nhận ngày 19/8 đã thống nhất rồi chuyển cho Long 12 triệu đồng để mua một thiếu nữ 15 tuổi, quê Thanh Hóa về làm gái bán dâm.

Long lừa thiếu nữ lên Vĩnh Phúc rồi gặp, đón nạn nhân lên Yên Bái, giao cho nhóm Huân, Hồng khi nhận đủ tiền.

Thiếu nữ sau đó bị đưa đến nhà Hồng ở TP Lào Cai, sống cùng một số cô gái khác. Trong các ngày 21 và 22/8, nạn nhân bị ép bán dâm 2 lần. Hồng chiếm hưởng toàn bộ số tiền này.

Ngày 25/8, thiếu nữ bỏ trốn và được người dân giúp trình báo qua Tổng đài 111 của Cục Trẻ em thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Công an TP Lào Cai cho hay, ngoài nhóm Huân, Hồng, Long sẽ tiếp tục điều tra những người có hành vi phạm tội tương tự.


*****************

Lừa bán thiếu nữ sang Trung Quốc làm vợ

Cao BằngĐặng Mùi Pham rủ thiếu nữ 15 tuổi đi làm thuê, nhưng sau đó lừa đưa sang Trung Quốc làm vợ.

Ngày 18/3, Pham, 26 tuổi, ở huyện Nguyên Bình, bị TAND tỉnh Cao Bằng phạt 12 năm tù về tội Mua bán người dưới 16 tuổi, theo Điều 151 Bộ luật Hình sự.

Theo cáo trạng, trong thời gian đi làm thuê ở Trung Quốc, Đặng Mùi Pham được Sỹ Thị Xoan thuê về Việt Nam tìm phụ nữ dẫn sang Trung Quốc bán.

Bị cáo Đặng Mùi Pham tại tòa. Ảnh: Công an cung cấp.

Bị cáo Đặng Mùi Pham tại tòa. Ảnh: Công an cung cấp

Tháng 5/2018, thông qua Facebook, Pham tiếp cận một thiếu nữ 15 tuổi có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, rủ "đi làm thuê cho công ty" ở trong nước.

Pham sau đó đón thiếu nữ, đưa lên huyện Đồng Văn, Hà Giang, rồi vượt biên sang Trung Quốc. Xoan đón cả hai, đưa về nhà mình ở tỉnh Vân Nam.

Tại đây, thiếu nữ 15 tuổi bị bán cho cặp vợ chồng người Trung Quốc với giá 40.000 nhân dân tệ (hơn 150 triệu đồng), trong đó Pham được chia 1.000 nhân dân tệ.

Nạn nhân sau đó bị bắt làm vợ một người đàn ông bản địa, đến tháng 7/2021 mới bỏ trốn được về Việt Nam. Trong hơn 3 năm lưu lạc, thiếu nữ đã sinh con.

Tòa án xác định, tại thời điểm bị bán, nạn nhân mới gần 15 tuổi nên hành vi của Pham là mua bán người dưới 16 tuổi, khung hình phạt nặng hơn tội Mua bán người. Nhà chức trách chưa xác định được người tên Xoan nên sẽ xử lý sau.


************
Hoa hậu Phan Hoàng Thu trách Phương Thanh tiết lộ nhiều người đẹp 'đi khách'
Click image for larger version

Name:	341.jpg
Views:	0
Size:	170.2 KB
ID:	2024364  
Hoa hậu Phan Hoàng Thu: "Đúng là rất nhiều người đẹp "đi khách", nhưng chị Phương Thanh nói ra để làm gì?". Hoa hậu Đông Nam Á 2014 Phan Hoàng Thu khẳng định "Tôi nghĩ rằng nghệ sĩ chân chính có giá trị riêng của họ. Công chúng thừa hiểu và không bao giờ nhầm lẫn".

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh vừa có chia sẻ gây xôn xao, rằng: "Đi làm gái rồi lâu lâu đăng lên nhận là nghệ sĩ, chúng tôi mang tiếng lắm". Là một họa hậu cũng từng lên tiếng về việc có những người đẹp đi khách, chị có thấy đồng cảm?

- Đúng là thời gian trước, khi mọi người nhắc tới danh hiệu của mình, tôi cũng không vui cho lắm. Tôi làm kinh doanh nên khi ra thương trường, rất muốn được nhìn nhận thực lực hơn danh hiệu. Thêm nữa, không ít người đẹp cũng làm vấy bẩn danh hiệu đó. Cũng bởi thế, ai nói gì tôi thường bảo tôi không phải hoa hậu, tôi chỉ là Phan Hoàng Thu.

Thế nhưng hiện tại, khi đã có suy nghĩ chín muồi hơn, tôi thấy người ta nghĩ gì không còn quan trọng. "Tiền xu kêu to, tiền giấy thì im lặng". Mọi người nhìn nhận mình không phải bởi lời nói, hành động. Làm sao cứ đi giải thích với họ rằng mình không giống với những chân dài "đi khách" kia? Mình nỗ lực và thành công, những người xung quanh đều sẽ hiểu.

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu. (Ảnh: NVCC)

Trở lại với câu chuyện của chị Phương Thanh, tôi đồng ý với chị rằng người làm nghề chân chính cũng sẽ tự ái khi chứng kiến hiện tượng như vậy. Hơn nữa, giai đoạn này không giống hơn 20 năm trước, khi người nghệ sĩ phải có tài năng mới nổi tiếng và có chỗ đứng trong lòng công chúng.

Hiện nay, nhiều gương mặt thu hút truyền thông chỉ vì scandal, ngoại hình, hay những chiêu trò, chúng ta làm trong ngành giải trí lâu rồi đều hiểu cả. Có lẽ do đã qua thời kỳ đỉnh cao, chị Phương Thanh có một chút chạnh lòng nên nói vậy.

Thế nhưng thật lòng tôi không hiểu, chị Thanh cần gì phải nói dăm ba cái này. Nó là chuyện từ mấy chục năm nay trong showbiz rồi, sao bây giờ chị mới nói? Chị nói ra cũng không thể thay đổi, càng chẳng thể cảnh tỉnh. Tôi thích chị Phương Thanh như ngày trước, mặc quần jeans túi hộp, bra-top, hát máu lửa trên sân khấu và không quan tâm tới thế sự.

Nhưng quan điểm của ca sĩ Phương Thanh cũng được nhiều cho là có ý đúng, khi gần đây, ngày càng nhiều người "mạnh bạo" hơn. Họ không ngại ngần công khai việc là bồ nhí của đại gia, hoặc tuyên bố sẵn sàng làm mọi thứ vì tiền?

- Điều này cũng đúng, rất nhiều người trơ trẽn và không biết ngại. Thế nhưng, làm sao mọi thứ cứ giống ngày trước được? 30 năm trước chúng ta không có internet và mạng xã hội, bạn có thể thả con chơi ngoài đường mà không sợ bị bắt cóc. Hiện tại, chúng ta đã sống trong một thế hệ khác. Chỉ chục năm nữa thôi, cả tôi và chị cũng rất dễ trở thành lỗi thời.

Tôi có một suy nghĩ khác, đó là không thể hi vọng người ta nhìn giống mình, sống như mình. Mình thấy màu đỏ đẹp, sao mong người khác cũng thấy màu đỏ đẹp.

Đương nhiên tôi không cổ súy, tôi rất ghét chứ. Bởi chị hiểu chuyện quá khứ của tôi, cũng biết tôi bị phản bội, tôi cũng có scandal với người thứ ba. Tôi không vui vẻ gì với việc bị đánh đồng, thế nhưng tức giận chỉ mệt mình thôi.

Mình cứ làm tốt việc của mình, đó chính là sự vươn lên tốt nhất. Tôi nghĩ rằng, nghệ sĩ chân chính có giá trị riêng của họ. Công chúng thừa hiểu và không bao giờ nhầm lẫn giá trị. Tôi mong, không chỉ chị Phương Thanh, mà kể cả những nghệ sĩ khác cũng hiểu điều này và tập trung vào con đường của mình.

Dù sao, việc những người xưng là nghệ sĩ, hoa hậu "đi khách" cũng không còn mới. Chị chắc hẳn cũng từng được nghe những câu chuyện như vậy?

- Đúng vậy, bản thân tôi cũng đã chứng kiến hoặc nghe kể rất nhiều. Không ít người chấp nhận đánh đổi, trong đó có những người đẹp mà khi tôi tiếp xúc trong quá khứ, họ nghiêm túc và chuẩn mực kinh khủng. Thế mà rồi đến một ngày, khi dòng đời xô đẩy, cô ấy cũng lại chấp nhận đi trên con đường đó.

Cám dỗ của vật chất là quá lớn. Việc bạn bè, đồng nghiệp xung quanh có những thứ mà mình không có, trong khi chuẩn mực đạo đức không còn quá khắt khe khiến họ sẵn sàng đánh đổi.

Nói chung, showbiz là một môi trường quá phức tạp, tôi cũng không có ý định cho con cái mình bước chân vào lĩnh vực này.

Chị có nghĩ, đôi khi do khán giả Việt dễ tha thứ nên những nghệ sĩ cũng không quá sợ hãi khi làm những thứ không đúng đắn?

- Cũng không hẳn vậy, mà thời đại ngày nay quá nhiều thông tin xuất hiện mỗi ngày, những vấn đề mới được cập nhật liên tục. Chỉ mấy hôm trước một cô Hoa hậu "bán dâm" còn trở thành tâm điểm, mọi người đều bức xúc và chỉ trích thì vài hôm sau chẳng ai còn nhớ đó là ai và một số năm sau, cô ấy "rũ bùn đứng dậy sáng lòa". Nhịp sống gấp gáp khiến con người ta nhanh tiếp cận nhưng cũng nhanh quên, thế nhưng tôi tin thứ gì giá trị thì vẫn còn ở lại.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!
***********
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ
HÌNH ẢNH VẾU ĐẸP LÀM KHÁCH MÊ


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm