Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 21 -03 -202: Vụ vợ cắt của quý của chồng rồi mang đi vứt: Do

Nghi ngờ con dâu, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội, mẹ chồng lại gay gắt: Tôi ly dị ông!


HCM-ConLayBac

****************

 Tập sốc vì tai nạn máy bay chở 132 người

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bị sốc trước vụ rơi máy bay chở 132 người ở tỉnh Quảng Tây và ra lệnh mở cuộc điều tra.

"Chúng tôi rất sốc khi biết tin vụ tai nạn chuyến bay số hiệu MU5735 của China Eastern", đài truyền hình nhà nước CCTV dẫn lời Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói.

Ông Tập đồng thời kêu gọi "mọi nỗ lực" tập trung vào cứu hộ và tìm ra "nguyên nhân tai nạn càng sớm càng tốt". Ông cũng kích hoạt cơ chế khẩn cấp để hỗ trợ nỗ lực cứu hộ.

Nhân viên cứu hộ tại hiện trường tai nạn hôm nay. Ảnh: Peoples Daily.

Nhân viên cứu hộ tại hiện trường tai nạn hôm nay. Ảnh: People's Daily.

Chiếc Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern chở 123 hành khách và 9 thành viên tổ bay lao xuống sườn núi ở huyện Đằng, thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang ở tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc chiều nay. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy máy bay bốc cháy, thiêu rụi cây cối và mảnh vỡ văng khắp nơi.

Hiện chưa rõ thương vong sau tai nạn. Hàng trăm nhân viên cứu hộ đang làm việc tại hiện trường.Máy bay gặp sự cố thuộc công ty con ở Vân Nam của China Eastern và mới hoạt động hơn 6 năm rưỡi. Máy bay được bàn giao tháng 6/2015, có tổng cộng 162 ghế, trong đó có 12 ghế hạng thương gia và 150 ghế hạng phổ thông.

Ngành hàng không Trung Quốc được đánh giá thuộc nhóm an toàn nhất thế giới trong vòng 10 năm qua. "CAAC duy trì quy định an toàn rất nghiêm ngặt, cần chờ thêm chi tiết để nhận định về nguyên nhân tai nạn", Shukor Yusof, người đứng đầu công ty tư vấn hàng không Endau Analytics tại Malaysia, nhận xét.

Các vụ tai nạn trong giai đoạn hành trình, vốn có độ cao và tốc độ ổn định, cũng tương đối hiếm gặp. Báo cáo do Boeing công bố năm ngoái cho biết chỉ có 13% tai nạn hàng không gây chết người trên toàn cầu trong giai đoạn 2011-2020 xảy ra trong giai đoạn bay hành trình.

Sự cố hàng không dân dụng gây chết người gần đây nhất ở Trung Quốc xảy ra năm 2010, khi một máy bay rơi ở thành phố Y Xuân, tỉnh Hắc Long Giang, khiến 42 người thiệt mạng.


**************

Sát hại vợ và tình địch trong nhà trọ

Tuyên QuangTrần Văn Lượng, 34 tuổi, cầm dao xông vào nơi ở của vợ và tình nhân, sát hại cả hai rồi đầu thú.

Lượng, quê xã Sơn Nam, Sơn Dương, bị Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ ngày 21/3 để điều tra hành vi Giết người.

Nhà chức trách cho hay, gia đình Lượng có 3 con nhưng vợ chồng mâu thuẫn, sống ly thân. Người vợ ở trọ, sống cách chồng con khoảng một km và có bạn trai là người đàn ông quê huyện Yên Sơn.

Tối 20/3, Lượng mang dao tới phòng trọ đâm chém khiến tình địch tử vong tại chỗ, vợ chết trên đường đi cấp cứu. Nghi phạm ra công an đầu thú.

Lãnh đạo UBND xã Nam Sơn cho biết, Lượng quê ở huyện khác, về địa phương lấy vợ, lập nghiệp và trước khi gây án là "người hiền lành, không điều tiếng gì". Gần đây, Lượng đi làm ăn xa, vợ ở nhà làm công nhân
*************

Vụ vợ cắt của quý của chồng rồi mang đi vứt: Do phát hiện chồng có ...


Chiều 20/3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Chiềng Hặc (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, công an huyện Yên Châu đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông bị vợ cắt "của quý" vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 20/3, do mâu thuẫn chị Hà Thị N. (36 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) cắt "của quý" cùng 2 tinh hoàn của người chồng là anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) rồi mang đi vứt.

Trao đổi với PV Dân Việt về vụ việc vợ cắt "của quý" của chồng xảy ra trên địa bàn, ông Lò Đức Tiến, Bí thư Đảng uỷ xã Chiềng Hặc thông tin: Theo thông tin tôi nắm được từ lực lượng công an, bà Hà Thị N đã có chủ mưu từ trước đó.

Theo đó, ông Nguyễn Văn H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với con riêng của vợ là bà Hà Thị N. Con gái bà N đã nhiều lần kể với mẹ về hành vi của bố dượng. Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H không thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, bà N đã nhiều lần nói chuyện với ông H nhưng ông không nghe. Vì vậy, bà N đã mua camera đặt tại đầu giường của con gái.

Khoảng trưa ngày 18/3, sau khi kiểm tra camera, bà N phát hiện chồng mình có hành vi không tốt đối với con gái.

Tối ngày 19/3, bà N dùng con dao mua sắm trước đó có giá khoảng 40 nghìn đồng cắt cụt "của quý" của ông H. Ngay sau khi thực hiện hành vi của mình, bà N đã đến trụ sở công an trình báo.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng dương vật và 2 tinh hoàn bị cắt cụt, nạn nhân bị sốc huyết áp 90/60.

Ngay sau đó, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn dương vật, tinh hoàn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.


*************

Cơn ghen của mẹ chồng với nàng dâu

Trung QuốcGhen tỵ vì con trai yêu chiều vợ, bà Trương Lan Chi bỏ 150.000 nhân dân tệ thuê người sát hại con dâu, thậm chí tự mình gây án.

Sáng sớm 16/2/2016, Triệu Dương, nữ y tá 33 tuổi ở thành phố Từ Khê, Ninh Ba, được phát hiện bất tỉnh ở đầu cầu thang tầng một khu chung cư. Nạn nhân bị đâm nhiều nhát.

Một người hàng xóm kể đã nghe thấy 2-3 tiếng kêu cứu vào hơn 6h, sau không còn tiếng động nào.

Ngay tối hôm đó, đội cảnh sát giao thông của tỉnh Hà Nam bắt được nghi phạm giết người tại trạm thu phí trên đường cao tốc liên tỉnh. Hắn tên Triệu Kiến Quốc, 23 tuổi, quê ở thị trấn Tây Lăng Tự, huyện Tuy, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam. Quốc khai được thuê để giết y tá Dương. Kẻ chủ mưu thực sự chính là mẹ chồng của nạn nhân, bà Trương Lan Chi.

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu là chuyện thường thấy, nhưng lòng thù hận của bà Chi lớn đến mức nào mà có thể sát hại con dâu?

Bà Trương Lan Chi. Ảnh: Toutiao

Bà Trương Lan Chi. Ảnh: Toutiao

Chi sinh năm 1957, là con út trong một gia đình nghèo khó, bị bố mẹ đem cho người khác nuôi từ nhỏ. Là đứa trẻ bị bỏ rơi, Chi có tính cách nhạy cảm, tự ti, đa nghi và hay ghen tỵ. Bố mẹ nuôi quan tâm hết mực nhưng trong mắt cô, họ làm vậy chỉ vì muốn có người chăm lo lúc tuổi già.

Thời niên thiếu, Chi bỏ học sớm, muốn lấy chồng sớm để thoát khỏi gia đình này. Qua mai mối, Chi gặp gỡ Ngô Gia Lập, một công tử nhà giàu nhưng tính lăng nhăng. Cô nhanh chóng kết hôn với Lập bất chấp khuyên bảo của mẹ nuôi.

Không lâu sau, Chi phát hiện chồng ngoại tình khi mình đang mang thai. Sợ bị chê cười, cô không đề nghị ly hôn song vợ chồng sống như người dưng. Sinh con xong, Chi coi con trai Ngô Đông là tất cả, chăm lo từ nhỏ đến lớn.

Sau khi Ngô Đông tốt nghiệp đại học và đi làm, bà Chi đưa tiền nhờ mai mối tìm kiếm người vợ xứng với con mình. Nhưng Ngô Đông lại phải lòng Triệu Dương - nữ y tá lớn tuổi hơn, vừa thấp vừa không xinh đẹp trong mắt bà Chi. Cảm nhận được mẹ bạn trai ghét bỏ mình, Dương định chia tay nhưng Đông cố níu kéo, cuối cùng hai người kết hôn năm 2010.

Điều này khiến bà Chi tức giận, luôn tìm cớ gây sự với con dâu. Đông nói giúp vợ thì bà Chi quay sang trách móc con "có vợ quên mẹ". Không chỉ ở nhà khóc lóc than vãn, bà Chi còn thường xuyên nói xấu con dâu với hàng xóm.

Một hôm, Dương vừa đi làm ca đêm về, đang ngủ bù thì bà Chi xông vào, hất chăn lên rồi chỉ trích: "Cô làm dâu mà ngày ngày lười biếng, sáng bảnh mắt còn không dậy nấu cơm, cô để Đông Đông ôm bụng đói đi làm à? Sao cô ích kỷ thế?". Mặc kệ con trai giải thích, khuyên bảo, bà tiếp tục lớn tiếng tranh cãi khiến con dâu phải dậy nấu cơm mới chịu.

Không muốn chồng bị kẹp ở giữa, Triệu Dương chủ động nhận lỗi và hứa sau này sẽ về sớm, làm xong cơm mới đi ngủ.Nhiều lần chịu đựng sự vô lý của bà Chi, Dương cùng chồng bàn nhau dọn ra ngoài sống. Sau đó, cặp đôi chi 400.000 nhân dân tệ mua một căn hộ cũ. Cho rằng tình cảm giữa hai mẹ con ngày càng lạnh nhạt đều do Dương xúi giục, lòng căm thù con dâu của bà Chi thêm sâu đậm.

Dọn ra ngoài không được bao lâu, Dương mang thai. Khi cô sắp sinh, Ngô Đông nhờ mẹ tới giúp chăm cháu. Nhưng bà Chi luôn đòi ngủ trên giường vợ chồng con trai. Đến khi đi làm lại, Dương không chịu nổi nữa nên đề nghị mẹ chồng ngủ ở phòng ngủ phụ. Vì điều này, bà Chi đến bệnh viện nơi Dương làm việc để tìm y tá trưởng, nhờ sắp xếp nhiều ca đêm cho con dâu. Dương tức giận về nhà cãi nhau to với mẹ chồng. Bà Chi kêu khóc nói con dâu bắt nạt mình.

Trong thời gian đó, Dương suy sụp tinh thần, không hiểu sao mẹ chồng lại đối xử với mình như vậy. Đông thấy tâm trạng vợ không tốt nên xin nghỉ phép đưa vợ đến Nam Kinh chơi vài ngày.

Hai người nhờ bà Chi giúp ở nhà trông con khiến bà càng thêm tức giận. Nhìn thấy hình ảnh thân mật của con trai và con dâu trong những bức ảnh đăng trên mạng, bà Chi càng tức tối.

Hè 2015, bà Chi ôm cháu ra công viên, vừa tập thể dục vừa kể tội con dâu bất hiếu với mấy hàng xóm. Một kẻ côn đồ tên Triệu Bình tình cờ nghe được lời than vãn, đề nghị giúp bà tìm người "dạy dỗ".

Bà Chi hỏi chi tiết cách làm và được Bình giải thích: "Nhẹ thì đánh một trận khiến cô ta 10 ngày nửa tháng không xuống được giường; nặng thì trực tiếp giải quyết, cho cô ta vĩnh viễn không xuất hiện nữa".

Đang bị cơn tức giận che mờ lý trí, bà Chi lập tức muốn con dâu biến mất hoàn toàn. Tháng 2/2016, bà Chi gặp Triệu Kiến Quốc qua giới thiệu của Triệu Bình. Quốc sẽ là người thực hiện giao dịch. Đôi bên thương lượng giá 150.000 nhân dân tệ sau khi việc hoàn thành, trả trước 50.000 nhân dân tệ và cung cấp cho Quốc một chiếc xe máy điện, găng tay cùng các công cụ cần thiết khác khi gây án.

Sau hơn nửa tháng theo dõi, Quốc tìm hiểu kỹ lịch trình thường ngày của Dương, ấn định thời gian động thủ vào ngày 16/2. Hôm đó, Dương phải đi làm ca sớm, khu nhà ít người qua lại sẽ thuận tiện cho việc gây án.

Khu nhà xảy ra án mạng bị chăng dây để điều tra. Ảnh: Chinanews

Khu nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Chinanews

7h ngày 16/2, Dương đi làm như bình thường, vừa bước xuống lầu thì thấy mẹ chồng đứng ở đầu cầu thang tầng một, bảo có chuyện muốn nói với cô. Dương phát hiện gần đây số lần mẹ chồng gây sự ngày càng ít, thái độ lại ngày càng khách sáo. Nghĩ mẹ chồng đổi tính, Dương lại gần không chút nghi ngờ. Khi cô đi đến trước mặt bà Chi, Quốc cầm dao từ phía sau xông tới đâm thẳng vào người cô. Thấy máu chảy ra, Quốc sợ hãi vội vứt dao tháo chạy.

Nhưng bà Chi không có vẻ gì căng thẳng, nhặt dao lên tiếp tục đâm con dâu vài nhát giải hận. Sau đó, bà kéo Dương vào vách ngăn bên cạnh, lau sạch vết máu rồi về nhà.

Không lâu sau, bệnh viện gọi cho Đông hỏi thăm vì Dương không đến làm, không nghe điện thoại. Đông lập tức ra ngoài tìm kiếm rồi thấy vợ nằm dưới tấm vải trắng, vây quanh là cảnh sát và đám đông dân cư. Biết Đông là chồng nạn nhân, cảnh sát hỏi thông tin và cho biết hung thủ rất có thể là mẹ anh. Camera giám sát của khu nhà ghi lại được cảnh bà Chi gọi con dâu vào sáng hôm đó.

Qua điều tra, cảnh sát xác định bà Chi thuê Quốc đâm chết Dương. Ngày thứ hai sau án mạng, bà bị bắt, Triệu Bình và Triệu Kiến Quốc cũng bị bắt khi đang chạy trốn.

Triệu Kiến Quốc bị bắt. Ảnh: QJWB

Triệu Kiến Quốc bị bắt. Ảnh: QJWB

Là chủ mưu của vụ án, bà Chi không bao biện hay bào chữa cho mình mà nói thẳng "không thích con dâu, muốn biến mất".

Ngày 24/10/2016, bà Chi bị kết án tử hình vì tội Cố ý giết người. Quốc bị kết án tử hình treo và Triệu Bình bị phạt 8 năm tù.

Tòa nhận định, dù bà Chi thành thật khai báo nhưng không thể hưởng khoan hồng vì là chủ mưu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phạm tội. Bà là người đề xuất ý định phạm tội, thuê người, chuẩn bị công cụ, thăm dò tin tức, tự mình thực hiện hành vi giết người, che đậy tội ác.

Ngô Đông, với tư cách là người nhà nạn nhân, cùng con trai và bố mẹ vợ yêu cầu ba bị cáo bồi thường số tiền 500.000 nhân dân tệ, trong số này bà Lan chịu 300.000 nhân dân tệ.


***************

Vợ chồng Hoàng tử William khiêu vũ cùng dân đảo

William và Kate khiêu vũ và tham gia các hoạt động giao lưu cùng người dân trong chuyến tham quan quốc đảo Belize ở Trung Mỹ.

Trong chuyến công du Trung Mỹ kéo dài một tuần, Công tước và Nữ Công tước xứ Cambridge hôm 20/3 tới thăm nông trại sôcôla của người Maya Che'il, nơi họ nghiền hạt cacao bằng công cụ đá truyền thống.

Hai người tiếp tục tới thăm làng Hopkins, gặp gỡ người Garifuna, hậu duệ của người châu Phi và người Kalinago bản địa từng phải trốn chạy chế độ nô lệ. Hoàng tử William và vợ nhảy múa cùng dân làng theo điệu nhạc truyền thống, thử món ăn địa phương và trồng cây lưu niệm.

Video được hoàng gia Anh công bố cho thấy dù vẫn còn một số lúng túng, William và Kate nhiệt tình tham gia khiêu vũ cùng người dân trên đảo trong tiếng nhạc rộn ràng.Trong ngày 21/3, hai vợ chồng hoàng gia sẽ tiếp tục khám phá khu bảo tồn rừng Chiquibul ở trung tâm Belize và tới thăm các lực lượng vũ trang Anh đang huấn luyện trong rừng. Họ sẽ ở lại quốc gia Trung Mỹ này tới sáng 22/3 trước khi tới thăm Jamaica và Bahamas.

Chuyến thăm quốc đảo Belize của vợ chồng hoàng tử William diễn ra dịp kỷ niệm 70 năm Nữ hoàng Anh trị vì, trong bối cảnh những tranh cãi về thời kỳ thuộc địa khiến một số quốc gia trong khu vực suy nghĩ lại về quan hệ với hoàng gia Anh.

Gần 4 tháng trước, người dân Barbados đã bỏ phiếu để trở thành nước cộng hòa, cắt đứt quan hệ với chế độ quân chủ Anh nhưng vẫn nằm trong Khối thịnh vượng chung.


**************

Ý phản ứng mạnh trước những chỉ trích từ Nga liên quan Ukraine


Ý phản ứng mạnh trước những chỉ trích từ Nga liên quan Ukraine - Ảnh 1.

Thành phố Lviv, phía tây Ukraine. Lviv là nơi ẩn náu của nhiều người Ukraine từ khi xung đột nổ ra, nhưng hiện thành phố này cũng đã trở thành vùng chiến sự - Ảnh: AP

Hãng thông tấn RIA của Nga dẫn lời ông Paramonov cáo buộc Ý là nạn nhân của "chứng cuồng loạn chống Nga".

Ông Paramonov nói Ý đã lãng quên các mối quan hệ kéo dài hàng thế kỷ và các thỏa thuận song phương "trong tích tắc".

Quan chức cấp cao Bộ Ngoại giao Nga cũng nhắc lại chuyện nước này đã hỗ trợ cho Ý nhiều ra sao trong đợt bùng phát đại dịch COVID-19 đầu tiên vào năm 2020, theo lời kêu gọi từ Bộ trưởng Quốc phòng Ý Lorenzo Guerini.

Ông Paramonov cáo buộc Bộ trưởng Quốc phòng Ý Lorenzo Guerini bây giờ lại trở thành người "chủ mưu chiến dịch chống Nga" trong Chính phủ Ý.

Ngoài ra, ông Paramonov cũng nói tuyên bố "tiến hành cuộc chiến tổng lực về kinh tế và tài chính với Nga" của Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire có thể gây ra một loạt hậu quả không thể đảo ngược.

Ngày 19-3, Bộ Ngoại giao Ý lên tiếng bác bỏ các tuyên bố từ ông Paramonov, khẳng định sẽ cùng với các đối tác "tiếp tục gây áp lực" lên Nga vì chiến sự ở Ukraine.

Thủ tướng Ý Mario Draghi cho rằng việc ông Paramonov so sánh giữa chuyện ở Ukraine và cuộc khủng hoảng đại dịch ở Ý là "không thể chấp nhận được".

Trong khi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Guerini khẳng định Ý sẽ tiếp tục đứng về phía Ukraine.

Ngày 22-3, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky sẽ có bài phát biểu trước Quốc hội Ý.


************

Tỷ phú Bill Gates liên tục xuất hiện với bạn gái tin đồn mới sau khi bị tố ...

Chi Chi

Ngày 18/3, tỷ phú Bill Gates đã bị bắt gặp đi xem trận đấu của giải quần vợt BNP Paribas Open tại Indian Wells Tennis Garden ở California. Đồng hành cùng ông là hai người bạn nữ. Một trong số đó là ngôi sao Hollywood, nữ diễn viên Elizabeth Shue.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 1.

Bill Gates cười tươi rói khi trò chuyện cùng nữ diễn viên Elizabeth Shue

Thế nhưng người chiếm trọn sự chú ý của truyền thông lại là người bạn gái còn lại của nhà sáng lập Microsoft - một người phụ nữ tóc nâu vô cùng xinh đẹp. Suốt cả trận đấu, tỷ phú nổi tiếng nhiều lần trò chuyện và có các cử chỉ tình cảm, thân mật với người bạn này. Bill Gates có tâm trạng rất vui và thoải mái suốt buổi đi chơi, bất chấp bị không ít ống kính máy ảnh của giới săn tin săm soi.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 2.

Nhà sáng lập Microsoft dường như có mối quan hệ rất thân thiết với người phụ nữ này

Danh tính người phụ nữ bí ẩn vẫn chưa được tiết lộ

Điều đáng nói người phụ nữ tóc nâu này cũng chính là người đã ở bên cạnh Bill Gates đi xem trận tennis vào tuần trước, ngày 8/3. Việc thường xuyên xuất hiện công khai thân mật bên nhau khiến truyền thông đồn đoán đây có khả năng là bạn gái mới của tỷ phú sau 1 năm ly hôn. Dẫu vậy, danh tính của người phụ nữ xinh đẹp này vẫn chưa được tiết lộ.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 4.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 5.

Đây cũng chính là người đã ở bên cạnh tỷ phú trong lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ cũ tố ngoại tình

Việc Bill Gates liên tục công khai xuất hiện cùng người phụ nữ khác ngay sau khi bị vợ cũ 27 năm - bà Melinda Gates lên truyền hình tố cáo ngoại tình nhiều lần đã gây chú ý không hề nhỏ. Đầu tháng 3 vừa qua, Melinda Gates đã thẳng thừng vạch trần chồng cũ liên tục phản bội nhiều lần trong suốt cuộc hôn nhân của họ và bà đã phải chịu tổn thương tâm lý sâu sắc thời gian dài.

Tiết lộ này khiến hình ảnh vị tỷ phú nổi tiếng bị mất điểm trầm trọng, nhất là khi suốt 27 năm, ông luôn xây dựng hình tượng người chồng, người cha biết chăm sóc, yêu thương gia đình. Bill Gates thậm chí còn từng chia sẻ mình thường xuyên vào bếp rửa bát mỗi tối để san sẻ với vợ.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 6.

Melinda và Bill đã xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc suốt gần 30 năm

Tuy nhận nhiều ý kiến trái chiều, dường như cuộc phỏng vấn ồn ào của vợ cũ Melinda không ảnh hưởng tới tỷ phú Bill Gates. Trong khi đó bà Melinda - người vừa trở thành nữ tỷ phú sau cuộc ly hôn trăm tỷ đô gần đây cũng thường xuyên có động thái mới. Bà mẹ 3 con vừa bắt tay với MacKenzie Scott - vợ cũ tỷ phú Amazon Jeff Bezos để ủng hộ và quyên góp cho quỹ Gender Fund nhằm thúc đẩy bình đẳng giới toàn cầu. Bà hiện vẫn đang là người điều hành Quỹ Bill & Melinda Gates chung với chồng cũ.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 7.

Trong khi chồng cũ gây xôn xao với nghi vấn tình mới, bà Melinda liên tục lên truyền thông với tin tức làm từ thiện

Nguồn: Daily Mail


***************
Tin lời thầy bói, chồng dùng nhiều trò tàn độc hành hạ vợ đến chết
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	133.8 KB
ID:	2025653  
Tin lời thầy bói, người chồng đã ra sức hành hạ, đánh vợ mình, thậm chí còn bắt vợ ngủ chuồng heo và nhịn đói.




Năm 2016, Phương Dương (23 tuổi, trú tại Sơn Đông, Trung Quốc) do được mai mối nên đã kết hôn cùng anh Chương Bỉnh.
Đến ngày 31 tháng 1 năm 2018, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã nhận được tin báo án của anh Phương Điền, anh trai của nạn nhân, cho biết em gái mình đã bị chồng đánh chết mà không rõ lý do.
Nghi phạm hàng đầu trong vụ việc lần này là Chương Bỉnh - chồng nạn nhân. Tại cơ quan điều tra anh ta một mực khai rằng vợ mình mất do bị ốm nặng.
Nhân viên điều tra đã lấy thông tin của hàng xóm xung quanh, họ cho biết cuộc sống của cô không khác gì địa ngục trần gian, thường xuyên bị chồng, cùng bố mẹ hành hạ, đánh đập.
Thi thể của nạn nhân cũng đã được đưa đi giám định, kết quả cho thấy, cơ thể cô ấy đã bị tổn thương 43%, bị bỏ đói nhiều ngày trước khi chết.
Trước những bằng chứng sắt đá của cơ quan cảnh sát, Chương Bỉnh đã cúi đầu nhận mọi tội lỗi của mình.
Anh ta cho biết, khi cùng vợ chung sống được khoảng 3 tháng thì phát hiện vợ có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường xuyên thức đêm ngồi lẩm bẩm một mình.
Chương Bỉnh đã tìm đến một thầy bói gần đó để xem, bà ta phán Phương Dương sẽ không thể sinh được con và còn mang đến nhiều tai họa cho gia đình.
Tin lời thầy bói, từ đó anh ta đã ra sức hành hạ, đánh vợ mình, bắt vợ ngủ chuồng heo và nhịn đói. Còn bố mẹ chồng thì thường xuyên mắng nhiếc con dâu, coi cô không bằng con ở. Đến đầu năm 2018 thì Phương Dương đã tử vong, đây cũng có thể coi là sự giải thoát cho chính bản thân cô.
Tại phiên tòa xét xử ngày 5 tháng 3 năm 2018, Chương Bỉnh đã bị tòa tuyên án 15 năm tù giam.
**************

Cô em gái "ngỗ ngược" của Nữ hoàng Anh: Nàng ...

P.H

Công chúa Margaret (1930 - 2002) - con gái út của vua George IV cũng là em gái của Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị người đang trị vì tại Anh Quốc. Margaret sở hữu nhan sắc "đẹp như bước ra từ cổ tích", không hổ là vị công chúa được ca tụng sắc nước hương trời, kiều diễm còn hơn cả một minh tinh Holywood.

Không những vậy, thời thanh xuân, Công chúa Margaret còn sở hữu phong cách thời trang mới lạ, cá tính và cực kỳ thời thượng nếu so sánh với những người phụ nữ cùng thời. Bởi vậy, không có gì lạ khi Margaret được coi là một trong những công chúa đẹp nhất thế kỷ 20, và cả cho đến tận bây giờ.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 1.

Công chúa Margaret được xếp đầu bảng trong số những người phụ nữ hoàng gia đẹp nhất mọi thời đại

Tuy nhiên, dù xuất thân từ hoàng gia cao quý, Margaret lại có cuộc sống hoàn toàn khác biệt với người chị gái mẫu mực hay còn được coi là "mẫu nghi thiên hạ" - Nữ hoàng Anh. Thay vào đó, cô em gái này lại theo đuổi lối sống phóng khoáng, kết thân với nhiều tầng lớp, thậm chí có phần nổi loạn.

Lễ nghi trong hoàng gia nghiêm khắc thế nào, Margaret hầu như sẽ cố tình làm điều trái ngược. Không chỉ kết thân với tầng lớp dân thường, nàng công chúa còn thường xuyên trốn vào hầm rượu rồi uống trộm sâm banh của vua cha.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 2.

(Trái sang phải) Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip, Công chúa Margaret

Những cuộc tình chẳng có kết đẹp

Theo đuổi phong cách sống phóng khoáng, nên chuyện yêu đương của em gái Nữ hoàng Anh cũng "nhiều sắc thái, chông chênh khấp khểnh" hơn hẳn những nàng công chúa sống trong "lồng son" khác. Người yêu đầu tiên của cô là một anh chàng diễn viên chẳng mấy tử tế, tên là Danny. Tên sở khanh đã có vợ ở Mỹ nhưng tham vọng được làm phò mã nước Anh khiến hắn giấu biệt sự thật. Sau khi hoàng gia vạch trần bộ mặt lừa đảo của Danny, Margaret buộc phải chia tay mối tình đầu trong cay đắng ê chề.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 3.

So với người chị mực thước thì Margaret được định nghĩa đúng chất là một cô gái "hư" của Hoàng gia Anh.

Sau đó, bà hẹn hò người đàn ông thứ hai. Người này hơn bà 14 tuổi, làm nghề dạy cưỡi ngựa tại điện Buckingham, tên là Peter Townsend. Lần này, dù tránh được sở khanh và gặp người tử tế, mối quan hệ của họ cũng chẳng lâu bền vì vấp phải sự phản đối kịch liệt từ Hoàng gia Anh. Lý do cũng bởi kết hôn với người đã qua một đời vợ là điều cấm kị đối với các nữ nhân hoàng gia thời bấy giờ mà Peter thì lại từng ly hôn. Cả hai cuối cùng đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 4.

Dù không muốn nhưng Hoàng gia Anh vẫn phải thừa nhận rằng nàng công chúa Margaret xinh đẹp là một người tình trường phong lưu

Một thời gian sau, con gái út của nhà vua khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn ở tuổi 30 cùng một nhiếp ảnh gia tên là Anthony Charles Armstrong-Jones. Trước đó, hai người đã có khoảng thời gian hẹn hò khá dài. Đám cưới diễn ra vào năm 1960 với rất ít người tham gia, song họ đã có những tháng ngày thực sự hạnh phúc bên nhau và được thần dân Anh yêu mến, ủng hộ.

Hai vợ chồng có với nhau hai đứa con. Tuy nhiên, sau 18 năm đầu kề gối ấp, năm 1978, ông Anthony đã đệ đơn ly hôn vì không chịu nổi sự phóng túng, lối sống ăn chơi quên ngày đêm của cô vợ xinh đẹp. Quan trọng hơn hết, em gái Nữ hoàng Anh đã ngoại tình sau lưng chồng, có lẽ cuộc sống hôn nhân sinh ra không phải dành cho một nữ nhân phong lưu, đa tình thích rong chơi như Margaret.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 5.

Đám cưới của Công chúa Margaret có rất ít người tham dự

Nghi án có con rơi gây rúng động một thời

Năm 2013, một thông tin đã khiến gia tộc hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới được phen ăn ngủ không yên. Một người đàn có tên Robert Brown - 55 tuổi, làm nghề kế toán tại Jersey, Mỹ đệ đơn trong cuộc chiến pháp lý, khẳng định mình chính là con trai của Công chúa Margaret - em gái Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Theo đó, ông nói mình được Công chúa Margaret bí mật sinh ra vào năm 1955, cha đẻ rất có thể là một nhạc công mà bà từng lén lút hẹn hò có tên Robin Douglas Home.

Đa số người Anh cho rằng câu chuyện của Brown chỉ là một sự phóng tác từ những ám ảnh thời thơ ấu về việc mình thuộc dòng dõi quý tộc, cao sang. Song không thể phủ nhận, vụ việc đã khiến dư luận, một lần nữa, lại lục tìm các thông tin về cuộc đời của Công chúa Margaret - cô gái từng được xem là một trong những nhan sắc rực rỡ nhất của thế kỷ 20.

Trước đó, Công chúa Margaret luôn thể hiện sự ân hận và tiếc nuối khi nói về cuộc hôn nhân 18 năm của mình cùng ông Anthony nhưng có lẽ mọi chuyện đã không còn cách cứu vãn. Những năm cuối đời, bà ẩn cư ở điện Kensington, London và rồi qua đời vào tháng 2 năm 2002, thọ 71 tuổi.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 7.

Nữ hoàng Anh (áo cam) và em gái Margaret

Nguồn: Encyclopedia Britannica, Biography


**************

Nghi ngờ con dâu, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội, mẹ chồng lại gay gắt: Tôi ly dị ông!



Cô con dâu choáng váng khi biết được toàn bộ chân tướng sự việc và bí mật xấu hổ của mẹ chồng.

Cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt" mà cũng sẽ có lúc phải trải qua những khó khăn. Và đôi khi, người tạo nên những sóng gió cho gia đình lại chính là những người thân yêu nhất. Một gia đình hạnh phúc không nên có chỗ cho những "lời nói dối" , vì đôi khi một lần dối trá sẽ khiến con người ta phải sống trong dằn vặt cả một đời.

Theo đó, trường hợp vô cùng éo le khó nói của gia đình chị Triệu vừa đăng tải trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

Nghi ngờ cháu nội không phải cháu ruột của mình

Theo chị Triệu chia sẻ, vợ chồng anh chị quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau khoảng thời gian tìm hiểu và hẹn hò thì cũng quyết định về thưa chuyện với 2 gia đình và tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, vì anh Triệu là con một nên 2 vợ chồng chị về sống chung với bố mẹ chồng. Cuộc sống hôn nhân ban đầu khá êm ấm, ít lâu sau gia đình lại đón thêm 1 bé trai. Điều này khiến khiến bố mẹ anh Triệu vô cùng vui mừng.


Ảnh minh họa

Bẵng đi 2 năm, khi cậu con trai đầu lòng của chị đã lớn, vào một ngày đột nhiên bố chồng chị nằng nặc đòi đưa cháu trai đi xét nghiệm ADN. Nguyên nhân là vì bố chồng chị nhiều lần bế cháu trai đi chơi thường bị hàng xóm trêu chọc rằng cháu nội ông sao chẳng giống ông với con trai ông chút nào.

Ban đầu, chỉ là lời nói bông đùa, nhưng sau đó chính bố chồng chị cũng nhận thấy cháu nội không có nét giống ai trong nhà cả. Hơn nữa lại thấy chị Triệu cả ngày đi làm váy áo xinh đẹp hết gặp đối tác này lại gặp cấp trên khác nên sinh nghi trong lòng. Chính vì vậy, ông nằng nặc đòi đưa cháu trai đi xét nghiệm ADN.

Chị Triệu cảm thấy rất giận vì bố nghi ngờ mình như vậy, giữa bố chồng - nàng dâu bắt đầu xảy ra tranh cãi kịch liệt. Sau cùng chị Triệu tức giận nói rằng: "Bố cứ đưa cháu đi xét nghiệm, kết quả mà không như ý bố thì bố phải xin lỗi con."

Bố chồng chị Triệu cũng hùng hồn đồng ý, sau đó gọi mẹ chồng chị chuẩn bị giấy tờ để đưa cháu đi xét nghiệm ADN. Không ngờ rằng, khi nghe đến chuyện đưa cháu đi xét nghiệm xem có chung huyết thống với ông nội hay không, thì mẹ chồng chị Triệu đột nhiên tuyên bố rằng: "Ông làm vậy, tôi ly dị ông!"

Con dâu phát hiện bí mật đáng xấu hổ của mẹ chồng

Vấp phải thái độ phản đối kịch liệt của mẹ chồng chị Triệu, bố chồng chị nhất thời không dám đưa cháu trai đi xét nghiệm. Nhưng cũng chính vì như vậy mà thái độ của ông với chị Triệu càng ngày càng khó chịu.

Chị Triệu không biết làm thế nào nên nhân lúc bố chồng vắng nhà định tìm đến tâm sự và nhờ mẹ chồng giải thích giúp. Không ngờ khi chuẩn bị vào phòng, chị nghe thấy mẹ chồng nói chuyện điện thoại với ai đó rằng: "Tôi phải làm sao đây, nếu ông ấy đưa Tiểu Minh đi xét nghiệm ADN nhất định sẽ biết toàn bộ sự thật Tiểu Minh không phải cháu ruột của ông ấy, thậm chí biết cả chuyện Triệu Huy cũng không phải con đẻ của ông ấy..."

Chị Triệu sau khi hiểu ra được vấn đề cảm thấy vô cùng choáng váng. Hoá ra đây chính là bí mật mà mẹ chồng chị cất giấu bấy lâu nay. Hơn thế, sau đó mẹ chồng cũng thú nhận với chị rằng, năm xưa sau khi kết hôn bà mới phát hiện bản thân vô sinh.

Vào thời đó, người phụ nữ không đẻ được chính là tội đồ của cả gia đình nhà nội, ngoại. Chính vì vậy, bà giả vờ ốm nghén để xin về nhà mẹ đẻ dưỡng thai, sau đó lén lút nhận nuôi 1 bé trai - chính là Triệu Huy, chồng chị hiện tại. Mẹ chồng chị cầu xin chị hãy giữ bí mật này, vì nói dối chồng gần 40 năm, quá nửa cuộc đời. Hiện tại bà không biết phải đối mặt với chồng như thế nào mới phải.

Vì quá bất ngờ, chị Triệu không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Vì một phần chị rất thông cảm cho nỗi khổ của mẹ chồng, nhưng phần còn lại nếu không nói ra thì người chịu sự nghi ngờ của bố chồng sẽ luôn là chị.

Tâm sự của chị sau khi được chia sẻ lên trang NetEase đã nhận được rất nhiều lượt bình luận động viên chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng:

"Mặc dù hiểu nỗi khổ của mẹ chồng bạn, nhưng sớm hay muộn bố chồng bạn cũng sẽ biết thôi. Vì vậy hãy khuyên mẹ chồng bạn thành thật..."


***************

Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ

Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 21 -03 -202: Vụ vợ cắt của quý của chồng rồi mang đi vứt: Do

Nghi ngờ con dâu, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội, mẹ chồng lại gay gắt: Tôi ly dị ông!


HCM-ConLayBac

****************

 Tập sốc vì tai nạn máy bay chở 132 người

Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình bị sốc trước vụ rơi máy bay chở 132 người ở tỉnh Quảng Tây và ra lệnh mở cuộc điều tra.

"Chúng tôi rất sốc khi biết tin vụ tai nạn chuyến bay số hiệu MU5735 của China Eastern", đài truyền hình nhà nước CCTV dẫn lời Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình nói.

Ông Tập đồng thời kêu gọi "mọi nỗ lực" tập trung vào cứu hộ và tìm ra "nguyên nhân tai nạn càng sớm càng tốt". Ông cũng kích hoạt cơ chế khẩn cấp để hỗ trợ nỗ lực cứu hộ.

Nhân viên cứu hộ tại hiện trường tai nạn hôm nay. Ảnh: Peoples Daily.

Nhân viên cứu hộ tại hiện trường tai nạn hôm nay. Ảnh: People's Daily.

Chiếc Boeing 737 của hãng hàng không China Eastern chở 123 hành khách và 9 thành viên tổ bay lao xuống sườn núi ở huyện Đằng, thành phố Ngô Châu, khu tự trị dân tộc Choang ở tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc chiều nay. Hình ảnh từ hiện trường cho thấy máy bay bốc cháy, thiêu rụi cây cối và mảnh vỡ văng khắp nơi.

Hiện chưa rõ thương vong sau tai nạn. Hàng trăm nhân viên cứu hộ đang làm việc tại hiện trường.Máy bay gặp sự cố thuộc công ty con ở Vân Nam của China Eastern và mới hoạt động hơn 6 năm rưỡi. Máy bay được bàn giao tháng 6/2015, có tổng cộng 162 ghế, trong đó có 12 ghế hạng thương gia và 150 ghế hạng phổ thông.

Ngành hàng không Trung Quốc được đánh giá thuộc nhóm an toàn nhất thế giới trong vòng 10 năm qua. "CAAC duy trì quy định an toàn rất nghiêm ngặt, cần chờ thêm chi tiết để nhận định về nguyên nhân tai nạn", Shukor Yusof, người đứng đầu công ty tư vấn hàng không Endau Analytics tại Malaysia, nhận xét.

Các vụ tai nạn trong giai đoạn hành trình, vốn có độ cao và tốc độ ổn định, cũng tương đối hiếm gặp. Báo cáo do Boeing công bố năm ngoái cho biết chỉ có 13% tai nạn hàng không gây chết người trên toàn cầu trong giai đoạn 2011-2020 xảy ra trong giai đoạn bay hành trình.

Sự cố hàng không dân dụng gây chết người gần đây nhất ở Trung Quốc xảy ra năm 2010, khi một máy bay rơi ở thành phố Y Xuân, tỉnh Hắc Long Giang, khiến 42 người thiệt mạng.


**************

Sát hại vợ và tình địch trong nhà trọ

Tuyên QuangTrần Văn Lượng, 34 tuổi, cầm dao xông vào nơi ở của vợ và tình nhân, sát hại cả hai rồi đầu thú.

Lượng, quê xã Sơn Nam, Sơn Dương, bị Công an tỉnh Tuyên Quang tạm giữ ngày 21/3 để điều tra hành vi Giết người.

Nhà chức trách cho hay, gia đình Lượng có 3 con nhưng vợ chồng mâu thuẫn, sống ly thân. Người vợ ở trọ, sống cách chồng con khoảng một km và có bạn trai là người đàn ông quê huyện Yên Sơn.

Tối 20/3, Lượng mang dao tới phòng trọ đâm chém khiến tình địch tử vong tại chỗ, vợ chết trên đường đi cấp cứu. Nghi phạm ra công an đầu thú.

Lãnh đạo UBND xã Nam Sơn cho biết, Lượng quê ở huyện khác, về địa phương lấy vợ, lập nghiệp và trước khi gây án là "người hiền lành, không điều tiếng gì". Gần đây, Lượng đi làm ăn xa, vợ ở nhà làm công nhân
*************

Vụ vợ cắt của quý của chồng rồi mang đi vứt: Do phát hiện chồng có ...


Chiều 20/3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Chiềng Hặc (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, công an huyện Yên Châu đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông bị vợ cắt "của quý" vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 20/3, do mâu thuẫn chị Hà Thị N. (36 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) cắt "của quý" cùng 2 tinh hoàn của người chồng là anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) rồi mang đi vứt.

Trao đổi với PV Dân Việt về vụ việc vợ cắt "của quý" của chồng xảy ra trên địa bàn, ông Lò Đức Tiến, Bí thư Đảng uỷ xã Chiềng Hặc thông tin: Theo thông tin tôi nắm được từ lực lượng công an, bà Hà Thị N đã có chủ mưu từ trước đó.

Theo đó, ông Nguyễn Văn H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với con riêng của vợ là bà Hà Thị N. Con gái bà N đã nhiều lần kể với mẹ về hành vi của bố dượng. Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H không thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, bà N đã nhiều lần nói chuyện với ông H nhưng ông không nghe. Vì vậy, bà N đã mua camera đặt tại đầu giường của con gái.

Khoảng trưa ngày 18/3, sau khi kiểm tra camera, bà N phát hiện chồng mình có hành vi không tốt đối với con gái.

Tối ngày 19/3, bà N dùng con dao mua sắm trước đó có giá khoảng 40 nghìn đồng cắt cụt "của quý" của ông H. Ngay sau khi thực hiện hành vi của mình, bà N đã đến trụ sở công an trình báo.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng dương vật và 2 tinh hoàn bị cắt cụt, nạn nhân bị sốc huyết áp 90/60.

Ngay sau đó, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn dương vật, tinh hoàn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.


*************

Cơn ghen của mẹ chồng với nàng dâu

Trung QuốcGhen tỵ vì con trai yêu chiều vợ, bà Trương Lan Chi bỏ 150.000 nhân dân tệ thuê người sát hại con dâu, thậm chí tự mình gây án.

Sáng sớm 16/2/2016, Triệu Dương, nữ y tá 33 tuổi ở thành phố Từ Khê, Ninh Ba, được phát hiện bất tỉnh ở đầu cầu thang tầng một khu chung cư. Nạn nhân bị đâm nhiều nhát.

Một người hàng xóm kể đã nghe thấy 2-3 tiếng kêu cứu vào hơn 6h, sau không còn tiếng động nào.

Ngay tối hôm đó, đội cảnh sát giao thông của tỉnh Hà Nam bắt được nghi phạm giết người tại trạm thu phí trên đường cao tốc liên tỉnh. Hắn tên Triệu Kiến Quốc, 23 tuổi, quê ở thị trấn Tây Lăng Tự, huyện Tuy, thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam. Quốc khai được thuê để giết y tá Dương. Kẻ chủ mưu thực sự chính là mẹ chồng của nạn nhân, bà Trương Lan Chi.

Mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu là chuyện thường thấy, nhưng lòng thù hận của bà Chi lớn đến mức nào mà có thể sát hại con dâu?

Bà Trương Lan Chi. Ảnh: Toutiao

Bà Trương Lan Chi. Ảnh: Toutiao

Chi sinh năm 1957, là con út trong một gia đình nghèo khó, bị bố mẹ đem cho người khác nuôi từ nhỏ. Là đứa trẻ bị bỏ rơi, Chi có tính cách nhạy cảm, tự ti, đa nghi và hay ghen tỵ. Bố mẹ nuôi quan tâm hết mực nhưng trong mắt cô, họ làm vậy chỉ vì muốn có người chăm lo lúc tuổi già.

Thời niên thiếu, Chi bỏ học sớm, muốn lấy chồng sớm để thoát khỏi gia đình này. Qua mai mối, Chi gặp gỡ Ngô Gia Lập, một công tử nhà giàu nhưng tính lăng nhăng. Cô nhanh chóng kết hôn với Lập bất chấp khuyên bảo của mẹ nuôi.

Không lâu sau, Chi phát hiện chồng ngoại tình khi mình đang mang thai. Sợ bị chê cười, cô không đề nghị ly hôn song vợ chồng sống như người dưng. Sinh con xong, Chi coi con trai Ngô Đông là tất cả, chăm lo từ nhỏ đến lớn.

Sau khi Ngô Đông tốt nghiệp đại học và đi làm, bà Chi đưa tiền nhờ mai mối tìm kiếm người vợ xứng với con mình. Nhưng Ngô Đông lại phải lòng Triệu Dương - nữ y tá lớn tuổi hơn, vừa thấp vừa không xinh đẹp trong mắt bà Chi. Cảm nhận được mẹ bạn trai ghét bỏ mình, Dương định chia tay nhưng Đông cố níu kéo, cuối cùng hai người kết hôn năm 2010.

Điều này khiến bà Chi tức giận, luôn tìm cớ gây sự với con dâu. Đông nói giúp vợ thì bà Chi quay sang trách móc con "có vợ quên mẹ". Không chỉ ở nhà khóc lóc than vãn, bà Chi còn thường xuyên nói xấu con dâu với hàng xóm.

Một hôm, Dương vừa đi làm ca đêm về, đang ngủ bù thì bà Chi xông vào, hất chăn lên rồi chỉ trích: "Cô làm dâu mà ngày ngày lười biếng, sáng bảnh mắt còn không dậy nấu cơm, cô để Đông Đông ôm bụng đói đi làm à? Sao cô ích kỷ thế?". Mặc kệ con trai giải thích, khuyên bảo, bà tiếp tục lớn tiếng tranh cãi khiến con dâu phải dậy nấu cơm mới chịu.

Không muốn chồng bị kẹp ở giữa, Triệu Dương chủ động nhận lỗi và hứa sau này sẽ về sớm, làm xong cơm mới đi ngủ.Nhiều lần chịu đựng sự vô lý của bà Chi, Dương cùng chồng bàn nhau dọn ra ngoài sống. Sau đó, cặp đôi chi 400.000 nhân dân tệ mua một căn hộ cũ. Cho rằng tình cảm giữa hai mẹ con ngày càng lạnh nhạt đều do Dương xúi giục, lòng căm thù con dâu của bà Chi thêm sâu đậm.

Dọn ra ngoài không được bao lâu, Dương mang thai. Khi cô sắp sinh, Ngô Đông nhờ mẹ tới giúp chăm cháu. Nhưng bà Chi luôn đòi ngủ trên giường vợ chồng con trai. Đến khi đi làm lại, Dương không chịu nổi nữa nên đề nghị mẹ chồng ngủ ở phòng ngủ phụ. Vì điều này, bà Chi đến bệnh viện nơi Dương làm việc để tìm y tá trưởng, nhờ sắp xếp nhiều ca đêm cho con dâu. Dương tức giận về nhà cãi nhau to với mẹ chồng. Bà Chi kêu khóc nói con dâu bắt nạt mình.

Trong thời gian đó, Dương suy sụp tinh thần, không hiểu sao mẹ chồng lại đối xử với mình như vậy. Đông thấy tâm trạng vợ không tốt nên xin nghỉ phép đưa vợ đến Nam Kinh chơi vài ngày.

Hai người nhờ bà Chi giúp ở nhà trông con khiến bà càng thêm tức giận. Nhìn thấy hình ảnh thân mật của con trai và con dâu trong những bức ảnh đăng trên mạng, bà Chi càng tức tối.

Hè 2015, bà Chi ôm cháu ra công viên, vừa tập thể dục vừa kể tội con dâu bất hiếu với mấy hàng xóm. Một kẻ côn đồ tên Triệu Bình tình cờ nghe được lời than vãn, đề nghị giúp bà tìm người "dạy dỗ".

Bà Chi hỏi chi tiết cách làm và được Bình giải thích: "Nhẹ thì đánh một trận khiến cô ta 10 ngày nửa tháng không xuống được giường; nặng thì trực tiếp giải quyết, cho cô ta vĩnh viễn không xuất hiện nữa".

Đang bị cơn tức giận che mờ lý trí, bà Chi lập tức muốn con dâu biến mất hoàn toàn. Tháng 2/2016, bà Chi gặp Triệu Kiến Quốc qua giới thiệu của Triệu Bình. Quốc sẽ là người thực hiện giao dịch. Đôi bên thương lượng giá 150.000 nhân dân tệ sau khi việc hoàn thành, trả trước 50.000 nhân dân tệ và cung cấp cho Quốc một chiếc xe máy điện, găng tay cùng các công cụ cần thiết khác khi gây án.

Sau hơn nửa tháng theo dõi, Quốc tìm hiểu kỹ lịch trình thường ngày của Dương, ấn định thời gian động thủ vào ngày 16/2. Hôm đó, Dương phải đi làm ca sớm, khu nhà ít người qua lại sẽ thuận tiện cho việc gây án.

Khu nhà xảy ra án mạng bị chăng dây để điều tra. Ảnh: Chinanews

Khu nhà xảy ra án mạng. Ảnh: Chinanews

7h ngày 16/2, Dương đi làm như bình thường, vừa bước xuống lầu thì thấy mẹ chồng đứng ở đầu cầu thang tầng một, bảo có chuyện muốn nói với cô. Dương phát hiện gần đây số lần mẹ chồng gây sự ngày càng ít, thái độ lại ngày càng khách sáo. Nghĩ mẹ chồng đổi tính, Dương lại gần không chút nghi ngờ. Khi cô đi đến trước mặt bà Chi, Quốc cầm dao từ phía sau xông tới đâm thẳng vào người cô. Thấy máu chảy ra, Quốc sợ hãi vội vứt dao tháo chạy.

Nhưng bà Chi không có vẻ gì căng thẳng, nhặt dao lên tiếp tục đâm con dâu vài nhát giải hận. Sau đó, bà kéo Dương vào vách ngăn bên cạnh, lau sạch vết máu rồi về nhà.

Không lâu sau, bệnh viện gọi cho Đông hỏi thăm vì Dương không đến làm, không nghe điện thoại. Đông lập tức ra ngoài tìm kiếm rồi thấy vợ nằm dưới tấm vải trắng, vây quanh là cảnh sát và đám đông dân cư. Biết Đông là chồng nạn nhân, cảnh sát hỏi thông tin và cho biết hung thủ rất có thể là mẹ anh. Camera giám sát của khu nhà ghi lại được cảnh bà Chi gọi con dâu vào sáng hôm đó.

Qua điều tra, cảnh sát xác định bà Chi thuê Quốc đâm chết Dương. Ngày thứ hai sau án mạng, bà bị bắt, Triệu Bình và Triệu Kiến Quốc cũng bị bắt khi đang chạy trốn.

Triệu Kiến Quốc bị bắt. Ảnh: QJWB

Triệu Kiến Quốc bị bắt. Ảnh: QJWB

Là chủ mưu của vụ án, bà Chi không bao biện hay bào chữa cho mình mà nói thẳng "không thích con dâu, muốn biến mất".

Ngày 24/10/2016, bà Chi bị kết án tử hình vì tội Cố ý giết người. Quốc bị kết án tử hình treo và Triệu Bình bị phạt 8 năm tù.

Tòa nhận định, dù bà Chi thành thật khai báo nhưng không thể hưởng khoan hồng vì là chủ mưu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình phạm tội. Bà là người đề xuất ý định phạm tội, thuê người, chuẩn bị công cụ, thăm dò tin tức, tự mình thực hiện hành vi giết người, che đậy tội ác.

Ngô Đông, với tư cách là người nhà nạn nhân, cùng con trai và bố mẹ vợ yêu cầu ba bị cáo bồi thường số tiền 500.000 nhân dân tệ, trong số này bà Lan chịu 300.000 nhân dân tệ.


***************

Vợ chồng Hoàng tử William khiêu vũ cùng dân đảo

William và Kate khiêu vũ và tham gia các hoạt động giao lưu cùng người dân trong chuyến tham quan quốc đảo Belize ở Trung Mỹ.

Trong chuyến công du Trung Mỹ kéo dài một tuần, Công tước và Nữ Công tước xứ Cambridge hôm 20/3 tới thăm nông trại sôcôla của người Maya Che'il, nơi họ nghiền hạt cacao bằng công cụ đá truyền thống.

Hai người tiếp tục tới thăm làng Hopkins, gặp gỡ người Garifuna, hậu duệ của người châu Phi và người Kalinago bản địa từng phải trốn chạy chế độ nô lệ. Hoàng tử William và vợ nhảy múa cùng dân làng theo điệu nhạc truyền thống, thử món ăn địa phương và trồng cây lưu niệm.

Video được hoàng gia Anh công bố cho thấy dù vẫn còn một số lúng túng, William và Kate nhiệt tình tham gia khiêu vũ cùng người dân trên đảo trong tiếng nhạc rộn ràng.Trong ngày 21/3, hai vợ chồng hoàng gia sẽ tiếp tục khám phá khu bảo tồn rừng Chiquibul ở trung tâm Belize và tới thăm các lực lượng vũ trang Anh đang huấn luyện trong rừng. Họ sẽ ở lại quốc gia Trung Mỹ này tới sáng 22/3 trước khi tới thăm Jamaica và Bahamas.

Chuyến thăm quốc đảo Belize của vợ chồng hoàng tử William diễn ra dịp kỷ niệm 70 năm Nữ hoàng Anh trị vì, trong bối cảnh những tranh cãi về thời kỳ thuộc địa khiến một số quốc gia trong khu vực suy nghĩ lại về quan hệ với hoàng gia Anh.

Gần 4 tháng trước, người dân Barbados đã bỏ phiếu để trở thành nước cộng hòa, cắt đứt quan hệ với chế độ quân chủ Anh nhưng vẫn nằm trong Khối thịnh vượng chung.


**************

Ý phản ứng mạnh trước những chỉ trích từ Nga liên quan Ukraine


Ý phản ứng mạnh trước những chỉ trích từ Nga liên quan Ukraine - Ảnh 1.

Thành phố Lviv, phía tây Ukraine. Lviv là nơi ẩn náu của nhiều người Ukraine từ khi xung đột nổ ra, nhưng hiện thành phố này cũng đã trở thành vùng chiến sự - Ảnh: AP

Hãng thông tấn RIA của Nga dẫn lời ông Paramonov cáo buộc Ý là nạn nhân của "chứng cuồng loạn chống Nga".

Ông Paramonov nói Ý đã lãng quên các mối quan hệ kéo dài hàng thế kỷ và các thỏa thuận song phương "trong tích tắc".

Quan chức cấp cao Bộ Ngoại giao Nga cũng nhắc lại chuyện nước này đã hỗ trợ cho Ý nhiều ra sao trong đợt bùng phát đại dịch COVID-19 đầu tiên vào năm 2020, theo lời kêu gọi từ Bộ trưởng Quốc phòng Ý Lorenzo Guerini.

Ông Paramonov cáo buộc Bộ trưởng Quốc phòng Ý Lorenzo Guerini bây giờ lại trở thành người "chủ mưu chiến dịch chống Nga" trong Chính phủ Ý.

Ngoài ra, ông Paramonov cũng nói tuyên bố "tiến hành cuộc chiến tổng lực về kinh tế và tài chính với Nga" của Bộ trưởng Tài chính Pháp Bruno Le Maire có thể gây ra một loạt hậu quả không thể đảo ngược.

Ngày 19-3, Bộ Ngoại giao Ý lên tiếng bác bỏ các tuyên bố từ ông Paramonov, khẳng định sẽ cùng với các đối tác "tiếp tục gây áp lực" lên Nga vì chiến sự ở Ukraine.

Thủ tướng Ý Mario Draghi cho rằng việc ông Paramonov so sánh giữa chuyện ở Ukraine và cuộc khủng hoảng đại dịch ở Ý là "không thể chấp nhận được".

Trong khi đó, Bộ trưởng Quốc phòng Guerini khẳng định Ý sẽ tiếp tục đứng về phía Ukraine.

Ngày 22-3, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky sẽ có bài phát biểu trước Quốc hội Ý.


************

Tỷ phú Bill Gates liên tục xuất hiện với bạn gái tin đồn mới sau khi bị tố ...

Chi Chi

Ngày 18/3, tỷ phú Bill Gates đã bị bắt gặp đi xem trận đấu của giải quần vợt BNP Paribas Open tại Indian Wells Tennis Garden ở California. Đồng hành cùng ông là hai người bạn nữ. Một trong số đó là ngôi sao Hollywood, nữ diễn viên Elizabeth Shue.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 1.

Bill Gates cười tươi rói khi trò chuyện cùng nữ diễn viên Elizabeth Shue

Thế nhưng người chiếm trọn sự chú ý của truyền thông lại là người bạn gái còn lại của nhà sáng lập Microsoft - một người phụ nữ tóc nâu vô cùng xinh đẹp. Suốt cả trận đấu, tỷ phú nổi tiếng nhiều lần trò chuyện và có các cử chỉ tình cảm, thân mật với người bạn này. Bill Gates có tâm trạng rất vui và thoải mái suốt buổi đi chơi, bất chấp bị không ít ống kính máy ảnh của giới săn tin săm soi.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 2.

Nhà sáng lập Microsoft dường như có mối quan hệ rất thân thiết với người phụ nữ này

Danh tính người phụ nữ bí ẩn vẫn chưa được tiết lộ

Điều đáng nói người phụ nữ tóc nâu này cũng chính là người đã ở bên cạnh Bill Gates đi xem trận tennis vào tuần trước, ngày 8/3. Việc thường xuyên xuất hiện công khai thân mật bên nhau khiến truyền thông đồn đoán đây có khả năng là bạn gái mới của tỷ phú sau 1 năm ly hôn. Dẫu vậy, danh tính của người phụ nữ xinh đẹp này vẫn chưa được tiết lộ.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 4.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 5.

Đây cũng chính là người đã ở bên cạnh tỷ phú trong lần đầu xuất hiện sau khi bị vợ cũ tố ngoại tình

Việc Bill Gates liên tục công khai xuất hiện cùng người phụ nữ khác ngay sau khi bị vợ cũ 27 năm - bà Melinda Gates lên truyền hình tố cáo ngoại tình nhiều lần đã gây chú ý không hề nhỏ. Đầu tháng 3 vừa qua, Melinda Gates đã thẳng thừng vạch trần chồng cũ liên tục phản bội nhiều lần trong suốt cuộc hôn nhân của họ và bà đã phải chịu tổn thương tâm lý sâu sắc thời gian dài.

Tiết lộ này khiến hình ảnh vị tỷ phú nổi tiếng bị mất điểm trầm trọng, nhất là khi suốt 27 năm, ông luôn xây dựng hình tượng người chồng, người cha biết chăm sóc, yêu thương gia đình. Bill Gates thậm chí còn từng chia sẻ mình thường xuyên vào bếp rửa bát mỗi tối để san sẻ với vợ.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 6.

Melinda và Bill đã xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc suốt gần 30 năm

Tuy nhận nhiều ý kiến trái chiều, dường như cuộc phỏng vấn ồn ào của vợ cũ Melinda không ảnh hưởng tới tỷ phú Bill Gates. Trong khi đó bà Melinda - người vừa trở thành nữ tỷ phú sau cuộc ly hôn trăm tỷ đô gần đây cũng thường xuyên có động thái mới. Bà mẹ 3 con vừa bắt tay với MacKenzie Scott - vợ cũ tỷ phú Amazon Jeff Bezos để ủng hộ và quyên góp cho quỹ Gender Fund nhằm thúc đẩy bình đẳng giới toàn cầu. Bà hiện vẫn đang là người điều hành Quỹ Bill & Melinda Gates chung với chồng cũ.

Vừa bị vợ cũ tố ngoại tình, tỷ phú Bill Gates đã liên tục công khai xuất hiện tình cảm với người phụ nữ mới bí ẩn khiến dư luận xôn xao - Ảnh 7.

Trong khi chồng cũ gây xôn xao với nghi vấn tình mới, bà Melinda liên tục lên truyền thông với tin tức làm từ thiện

Nguồn: Daily Mail


***************
Tin lời thầy bói, chồng dùng nhiều trò tàn độc hành hạ vợ đến chết
Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	133.8 KB
ID:	2025653  
Tin lời thầy bói, người chồng đã ra sức hành hạ, đánh vợ mình, thậm chí còn bắt vợ ngủ chuồng heo và nhịn đói.




Năm 2016, Phương Dương (23 tuổi, trú tại Sơn Đông, Trung Quốc) do được mai mối nên đã kết hôn cùng anh Chương Bỉnh.
Đến ngày 31 tháng 1 năm 2018, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã nhận được tin báo án của anh Phương Điền, anh trai của nạn nhân, cho biết em gái mình đã bị chồng đánh chết mà không rõ lý do.
Nghi phạm hàng đầu trong vụ việc lần này là Chương Bỉnh - chồng nạn nhân. Tại cơ quan điều tra anh ta một mực khai rằng vợ mình mất do bị ốm nặng.
Nhân viên điều tra đã lấy thông tin của hàng xóm xung quanh, họ cho biết cuộc sống của cô không khác gì địa ngục trần gian, thường xuyên bị chồng, cùng bố mẹ hành hạ, đánh đập.
Thi thể của nạn nhân cũng đã được đưa đi giám định, kết quả cho thấy, cơ thể cô ấy đã bị tổn thương 43%, bị bỏ đói nhiều ngày trước khi chết.
Trước những bằng chứng sắt đá của cơ quan cảnh sát, Chương Bỉnh đã cúi đầu nhận mọi tội lỗi của mình.
Anh ta cho biết, khi cùng vợ chung sống được khoảng 3 tháng thì phát hiện vợ có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường xuyên thức đêm ngồi lẩm bẩm một mình.
Chương Bỉnh đã tìm đến một thầy bói gần đó để xem, bà ta phán Phương Dương sẽ không thể sinh được con và còn mang đến nhiều tai họa cho gia đình.
Tin lời thầy bói, từ đó anh ta đã ra sức hành hạ, đánh vợ mình, bắt vợ ngủ chuồng heo và nhịn đói. Còn bố mẹ chồng thì thường xuyên mắng nhiếc con dâu, coi cô không bằng con ở. Đến đầu năm 2018 thì Phương Dương đã tử vong, đây cũng có thể coi là sự giải thoát cho chính bản thân cô.
Tại phiên tòa xét xử ngày 5 tháng 3 năm 2018, Chương Bỉnh đã bị tòa tuyên án 15 năm tù giam.
**************

Cô em gái "ngỗ ngược" của Nữ hoàng Anh: Nàng ...

P.H

Công chúa Margaret (1930 - 2002) - con gái út của vua George IV cũng là em gái của Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị người đang trị vì tại Anh Quốc. Margaret sở hữu nhan sắc "đẹp như bước ra từ cổ tích", không hổ là vị công chúa được ca tụng sắc nước hương trời, kiều diễm còn hơn cả một minh tinh Holywood.

Không những vậy, thời thanh xuân, Công chúa Margaret còn sở hữu phong cách thời trang mới lạ, cá tính và cực kỳ thời thượng nếu so sánh với những người phụ nữ cùng thời. Bởi vậy, không có gì lạ khi Margaret được coi là một trong những công chúa đẹp nhất thế kỷ 20, và cả cho đến tận bây giờ.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 1.

Công chúa Margaret được xếp đầu bảng trong số những người phụ nữ hoàng gia đẹp nhất mọi thời đại

Tuy nhiên, dù xuất thân từ hoàng gia cao quý, Margaret lại có cuộc sống hoàn toàn khác biệt với người chị gái mẫu mực hay còn được coi là "mẫu nghi thiên hạ" - Nữ hoàng Anh. Thay vào đó, cô em gái này lại theo đuổi lối sống phóng khoáng, kết thân với nhiều tầng lớp, thậm chí có phần nổi loạn.

Lễ nghi trong hoàng gia nghiêm khắc thế nào, Margaret hầu như sẽ cố tình làm điều trái ngược. Không chỉ kết thân với tầng lớp dân thường, nàng công chúa còn thường xuyên trốn vào hầm rượu rồi uống trộm sâm banh của vua cha.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 2.

(Trái sang phải) Nữ hoàng Anh, Hoàng thân Philip, Công chúa Margaret

Những cuộc tình chẳng có kết đẹp

Theo đuổi phong cách sống phóng khoáng, nên chuyện yêu đương của em gái Nữ hoàng Anh cũng "nhiều sắc thái, chông chênh khấp khểnh" hơn hẳn những nàng công chúa sống trong "lồng son" khác. Người yêu đầu tiên của cô là một anh chàng diễn viên chẳng mấy tử tế, tên là Danny. Tên sở khanh đã có vợ ở Mỹ nhưng tham vọng được làm phò mã nước Anh khiến hắn giấu biệt sự thật. Sau khi hoàng gia vạch trần bộ mặt lừa đảo của Danny, Margaret buộc phải chia tay mối tình đầu trong cay đắng ê chề.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 3.

So với người chị mực thước thì Margaret được định nghĩa đúng chất là một cô gái "hư" của Hoàng gia Anh.

Sau đó, bà hẹn hò người đàn ông thứ hai. Người này hơn bà 14 tuổi, làm nghề dạy cưỡi ngựa tại điện Buckingham, tên là Peter Townsend. Lần này, dù tránh được sở khanh và gặp người tử tế, mối quan hệ của họ cũng chẳng lâu bền vì vấp phải sự phản đối kịch liệt từ Hoàng gia Anh. Lý do cũng bởi kết hôn với người đã qua một đời vợ là điều cấm kị đối với các nữ nhân hoàng gia thời bấy giờ mà Peter thì lại từng ly hôn. Cả hai cuối cùng đường ai nấy đi trong tiếc nuối.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 4.

Dù không muốn nhưng Hoàng gia Anh vẫn phải thừa nhận rằng nàng công chúa Margaret xinh đẹp là một người tình trường phong lưu

Một thời gian sau, con gái út của nhà vua khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn ở tuổi 30 cùng một nhiếp ảnh gia tên là Anthony Charles Armstrong-Jones. Trước đó, hai người đã có khoảng thời gian hẹn hò khá dài. Đám cưới diễn ra vào năm 1960 với rất ít người tham gia, song họ đã có những tháng ngày thực sự hạnh phúc bên nhau và được thần dân Anh yêu mến, ủng hộ.

Hai vợ chồng có với nhau hai đứa con. Tuy nhiên, sau 18 năm đầu kề gối ấp, năm 1978, ông Anthony đã đệ đơn ly hôn vì không chịu nổi sự phóng túng, lối sống ăn chơi quên ngày đêm của cô vợ xinh đẹp. Quan trọng hơn hết, em gái Nữ hoàng Anh đã ngoại tình sau lưng chồng, có lẽ cuộc sống hôn nhân sinh ra không phải dành cho một nữ nhân phong lưu, đa tình thích rong chơi như Margaret.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 5.

Đám cưới của Công chúa Margaret có rất ít người tham dự

Nghi án có con rơi gây rúng động một thời

Năm 2013, một thông tin đã khiến gia tộc hoàng gia nổi tiếng nhất thế giới được phen ăn ngủ không yên. Một người đàn có tên Robert Brown - 55 tuổi, làm nghề kế toán tại Jersey, Mỹ đệ đơn trong cuộc chiến pháp lý, khẳng định mình chính là con trai của Công chúa Margaret - em gái Nữ hoàng Anh Elizabeth.

Theo đó, ông nói mình được Công chúa Margaret bí mật sinh ra vào năm 1955, cha đẻ rất có thể là một nhạc công mà bà từng lén lút hẹn hò có tên Robin Douglas Home.

Đa số người Anh cho rằng câu chuyện của Brown chỉ là một sự phóng tác từ những ám ảnh thời thơ ấu về việc mình thuộc dòng dõi quý tộc, cao sang. Song không thể phủ nhận, vụ việc đã khiến dư luận, một lần nữa, lại lục tìm các thông tin về cuộc đời của Công chúa Margaret - cô gái từng được xem là một trong những nhan sắc rực rỡ nhất của thế kỷ 20.

Trước đó, Công chúa Margaret luôn thể hiện sự ân hận và tiếc nuối khi nói về cuộc hôn nhân 18 năm của mình cùng ông Anthony nhưng có lẽ mọi chuyện đã không còn cách cứu vãn. Những năm cuối đời, bà ẩn cư ở điện Kensington, London và rồi qua đời vào tháng 2 năm 2002, thọ 71 tuổi.

Cô em gái ngỗ ngược của Nữ hoàng Anh: Nàng công chúa với nhan sắc kiều diễm bậc nhất lịch sử và cuộc đời thị phi bủa vây khác hẳn chị gái - Ảnh 7.

Nữ hoàng Anh (áo cam) và em gái Margaret

Nguồn: Encyclopedia Britannica, Biography


**************

Nghi ngờ con dâu, bố chồng đòi kiểm tra ADN cháu nội, mẹ chồng lại gay gắt: Tôi ly dị ông!



Cô con dâu choáng váng khi biết được toàn bộ chân tướng sự việc và bí mật xấu hổ của mẹ chồng.

Cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt" mà cũng sẽ có lúc phải trải qua những khó khăn. Và đôi khi, người tạo nên những sóng gió cho gia đình lại chính là những người thân yêu nhất. Một gia đình hạnh phúc không nên có chỗ cho những "lời nói dối" , vì đôi khi một lần dối trá sẽ khiến con người ta phải sống trong dằn vặt cả một đời.

Theo đó, trường hợp vô cùng éo le khó nói của gia đình chị Triệu vừa đăng tải trên trang NetEase, Trung Quốc mới đây đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả.

Nghi ngờ cháu nội không phải cháu ruột của mình

Theo chị Triệu chia sẻ, vợ chồng anh chị quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau khoảng thời gian tìm hiểu và hẹn hò thì cũng quyết định về thưa chuyện với 2 gia đình và tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, vì anh Triệu là con một nên 2 vợ chồng chị về sống chung với bố mẹ chồng. Cuộc sống hôn nhân ban đầu khá êm ấm, ít lâu sau gia đình lại đón thêm 1 bé trai. Điều này khiến khiến bố mẹ anh Triệu vô cùng vui mừng.


Ảnh minh họa

Bẵng đi 2 năm, khi cậu con trai đầu lòng của chị đã lớn, vào một ngày đột nhiên bố chồng chị nằng nặc đòi đưa cháu trai đi xét nghiệm ADN. Nguyên nhân là vì bố chồng chị nhiều lần bế cháu trai đi chơi thường bị hàng xóm trêu chọc rằng cháu nội ông sao chẳng giống ông với con trai ông chút nào.

Ban đầu, chỉ là lời nói bông đùa, nhưng sau đó chính bố chồng chị cũng nhận thấy cháu nội không có nét giống ai trong nhà cả. Hơn nữa lại thấy chị Triệu cả ngày đi làm váy áo xinh đẹp hết gặp đối tác này lại gặp cấp trên khác nên sinh nghi trong lòng. Chính vì vậy, ông nằng nặc đòi đưa cháu trai đi xét nghiệm ADN.

Chị Triệu cảm thấy rất giận vì bố nghi ngờ mình như vậy, giữa bố chồng - nàng dâu bắt đầu xảy ra tranh cãi kịch liệt. Sau cùng chị Triệu tức giận nói rằng: "Bố cứ đưa cháu đi xét nghiệm, kết quả mà không như ý bố thì bố phải xin lỗi con."

Bố chồng chị Triệu cũng hùng hồn đồng ý, sau đó gọi mẹ chồng chị chuẩn bị giấy tờ để đưa cháu đi xét nghiệm ADN. Không ngờ rằng, khi nghe đến chuyện đưa cháu đi xét nghiệm xem có chung huyết thống với ông nội hay không, thì mẹ chồng chị Triệu đột nhiên tuyên bố rằng: "Ông làm vậy, tôi ly dị ông!"

Con dâu phát hiện bí mật đáng xấu hổ của mẹ chồng

Vấp phải thái độ phản đối kịch liệt của mẹ chồng chị Triệu, bố chồng chị nhất thời không dám đưa cháu trai đi xét nghiệm. Nhưng cũng chính vì như vậy mà thái độ của ông với chị Triệu càng ngày càng khó chịu.

Chị Triệu không biết làm thế nào nên nhân lúc bố chồng vắng nhà định tìm đến tâm sự và nhờ mẹ chồng giải thích giúp. Không ngờ khi chuẩn bị vào phòng, chị nghe thấy mẹ chồng nói chuyện điện thoại với ai đó rằng: "Tôi phải làm sao đây, nếu ông ấy đưa Tiểu Minh đi xét nghiệm ADN nhất định sẽ biết toàn bộ sự thật Tiểu Minh không phải cháu ruột của ông ấy, thậm chí biết cả chuyện Triệu Huy cũng không phải con đẻ của ông ấy..."

Chị Triệu sau khi hiểu ra được vấn đề cảm thấy vô cùng choáng váng. Hoá ra đây chính là bí mật mà mẹ chồng chị cất giấu bấy lâu nay. Hơn thế, sau đó mẹ chồng cũng thú nhận với chị rằng, năm xưa sau khi kết hôn bà mới phát hiện bản thân vô sinh.

Vào thời đó, người phụ nữ không đẻ được chính là tội đồ của cả gia đình nhà nội, ngoại. Chính vì vậy, bà giả vờ ốm nghén để xin về nhà mẹ đẻ dưỡng thai, sau đó lén lút nhận nuôi 1 bé trai - chính là Triệu Huy, chồng chị hiện tại. Mẹ chồng chị cầu xin chị hãy giữ bí mật này, vì nói dối chồng gần 40 năm, quá nửa cuộc đời. Hiện tại bà không biết phải đối mặt với chồng như thế nào mới phải.

Vì quá bất ngờ, chị Triệu không biết phải giải quyết vấn đề này như thế nào. Vì một phần chị rất thông cảm cho nỗi khổ của mẹ chồng, nhưng phần còn lại nếu không nói ra thì người chịu sự nghi ngờ của bố chồng sẽ luôn là chị.

Tâm sự của chị sau khi được chia sẻ lên trang NetEase đã nhận được rất nhiều lượt bình luận động viên chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng:

"Mặc dù hiểu nỗi khổ của mẹ chồng bạn, nhưng sớm hay muộn bố chồng bạn cũng sẽ biết thôi. Vì vậy hãy khuyên mẹ chồng bạn thành thật..."


***************

Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ

Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ
Nằm Trên Giường Đợi Anh Đến Để Đụ

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm