Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 22 -03 -202: Ukraine tuyên bố tái kiểm soát thị trấn gần Kiev

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương bật khóc: Bác sĩ bảo cho tôi về nhà ăn uống, đợi tới ngày mất


HCM-concu


Giả đại gia giăng bẫy gái bao

TP HCMTrương Nhật Phương, 30 tuổi, lên mạng giả là người nhiều tiền, đưa ra các gói chu cấp hàng tháng để dụ các cô gái làm người tình, tìm cơ hội trộm tài sản.

Ngày 22/3, Phương bị Công an quận 1 khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Trộm cắp tài sản.

Phương diễn lại cảnh trộm điện thoại. Ảnh: Nhật Vy

Phương diễn lại cảnh trộm điện thoại. Ảnh: Nhật Vy

Theo điều tra, Phương thất nghiệp, thường vào các ứng dụng tìm bạn, biết có nhiều cô gái tìm người chu cấp hoặc mua bán dâm. Anh ta nảy sinh ý định lừa các cô này để được quan hệ, lấy tài sản.

Phương lấy nick Bảo Thu lên ứng dụng Telegram, Nemo TV... thăm dò, biết chị Thuỷ (34 tuổi, quê Hà Nội) đang tìm người chu cấp nên hứa giới thiệu đại gia có tài khoản Zalo tên Minh (do Phương giả). Chị này tưởng thật, nói chuyện với Minh thương thảo "hợp đồng".

Giữa tháng 3, Phương ăn mặc bảnh bao đến gặp chị Thuỷ, đưa vào khách sạn. Sau khi quan hệ, hắn chờ chị này vào nhà tắm liền lục lọi lấy chiếc iPhone 12 Promax rồi bỏ trốn.

Do không mở khóa được điện thoại, Phương nhờ xe ôm công nghệ giao trả chiếc iPhone lại cho nạn nhân. Điều tra từ người giao hàng, cảnh sát bắt được Phương khi đang trốn ở quận Tân Phú. Khám xét nhà bị can, cơ quan điều tra thu thêm 5 điện thoại khác. Phương thừa nhận đã lấy trộm chúng từ các cô gái, bằng chiêu tương tự.

Điện thoại Phương trộm. Ảnh: Nhật Vy

Điện thoại Phương trộm. Ảnh: Nhật Vy

Cảnh sát đang tìm thêm các nạn nhân của Phương.

Quốc Thắng



*************

Ukraine tuyên bố tái kiểm soát thị trấn gần Kiev

Quân đội Ukraine tuyên bố đã giành lại quyền kiểm soát thị trấn Makariv gần thủ đô Kiev sau nhiều ngày giao tranh với lực lượng Nga.

"Quốc kỳ Ukraine đã được kéo lên ở Makariv", Lực lượng Vũ trang Ukraine đăng lên Facebook hôm nay, thông báo lực lượng Nga đã rút khỏi thị trấn.

Thị trấn Makariv, cách Kiev khoảng 50 km về phía tây, được coi là một vị trí chiến lược ở ngoại ô thủ đô của Ukraine. Nếu không kiểm soát được thị trấn này, lực lượng Nga sẽ không thể khép được vòng vây với Kiev từ hướng tây bắc, Bộ Quốc phòng Ukraine cho hay.

Phía Nga chưa bình luận về thông tin trên.

Các công trình bị phá hủy vì pháo kích ở Makariv, Ukraine, hôm 16/3. Ảnh: SOPA Images.

Các công trình bị phá hủy vì pháo kích ở Makariv, Ukraine, hôm 16/3. Ảnh: SOPA Images.

Thị trấn Makariv đã hứng chịu nhiều thiệt hại đáng kể sau nhiều đợt giao tranh liên tục giữa lực lượng Ukraine và Nga. CNN cho biết đã xác minh các bức ảnh được đăng trên mạng xã hội hôm 12/3, cho thấy các khu chung cư, trường học và một cơ sở y tế ở Makariv bị hư hại sau các đợt tấn công.

Phía Nga không bình luận về các bức ảnh, song Moskva nhiều lần tuyên bố chỉ tấn công mục tiêu quân sự, không nhắm vào dân thường và các cơ sở dân sự ở Ukraine.

Vị trí thị trấn Makariv và thủ đô Kiev. Đồ họa: Google Maps.

Xung đột tại Ukraine dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau hơn ba tuần Nga mở chiến dịch quân sự. Nga đã kiểm soát khu vực Kherson ở miền nam, trong khi tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch bao vây nhiều thành phố lớn khác, trong đó có thủ đô Kiev. Các khu vực gần thủ đô đều đang xảy ra giao tranh quyết liệt.

Nga và Ukraine đã tiến hành nhiều vòng đàm phán kể từ khi nổ ra xung đột, song chỉ thống nhất được về vấn đề lập hành lang sơ tán dân thường, không đạt được đột phá về lệnh ngừng bắn.


**********

Chồng qua đời sau khi cứu vợ 'như trên phim'

Trung QuốcTrần, người được ca ngợi vì túm chặt tay vợ đứng ngoài rìa lan can trong vụ hỏa hoạn ở tỉnh Giang Tô, đã qua đời vì bỏng nặng.

Gia đình cho biết anh Trần qua đời rạng sáng nay, khi đang được điều trị tại bệnh viện thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô do vết bỏng nặng sau vụ hỏa hoạn tuần trước. "Gia đình đang thu xếp tổ chức tang lễ cho em tôi", anh trai nạn nhân cho biết.

Trần thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc sau video cho thấy mặc cho lửa cháy bên trong căn hộ, anh cởi trần đứng ở ban công giữ cho vợ khỏi rơi xuống trong lúc chờ cứu hỏa. Nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc cho rằng hình ảnh này "như trong phim" về tình cảm vợ chồng.

Khi lửa bùng lên tại căn hộ ở tầng hai sáng 13/3, cô Vương, vợ anh Trần, đã trèo từ phòng ngủ ra ngoài cửa sổ và đi men sang ban công bên cạnh. Trần khi đó đã ở ban công nên đỡ lấy vợ."Cả hai bị bỏng nặng, trên người chỉ mặc đồ lót. Người đàn ông túm chặt người phụ nữ vì sợ cô rơi xuống dưới", nhân chứng họ Vĩ cho hay.

Khi Vương được đưa tới nơi an toàn, cô cầu xin "hãy cứu chồng tôi trước". Hai vợ chồng bị bỏng nghiêm trọng, tổn thương đường hô hấp và được chuyển tới điều trị tại bệnh viện địa phương. Trần sau đó được chuyển vào phòng chăm sóc tích cực.

Em gái của Vương cho biết chị bị bỏng hơn 95% cơ thể, còn Trần bị thương nặng hơn. Hai người lấy nhau hơn 10 năm và sống hòa thuận, hiếm khi cãi vã.

"Tôi rất đau buồn trước cái chết của anh rể. Người vợ mà anh ấy muốn bảo vệ đang hồi phục tốt và sẽ phẫu thuật lần thứ hai trong hôm nay", em gái của Vương cho hay.


*************
Ca sĩ tỷ phú Hà Phương bật khóc: Bác sĩ bảo cho tôi về nhà ăn uống, đợi tới ngày mất
Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	99.3 KB
ID:	2026326  
"Chủ nợ đến nhà tôi vơ vét hết, lấy không còn một cái gì" – ca sĩ Hà Phương kể lại.

Tại chương trình Du hành ký ức tuần này, MC Quyền Linh đã dẫn nữ ca sĩ tỷ phú giàu nhất Việt Nam là Hà Phương tới một nhà hàng cơm bụi. Tại nhà hàng này, Hà Phương nhìn thấy một chiếc tivi đen trắng cổ nên xúc động nhớ lại quá khứ. Cô nói:
"Đến tận bây giờ, dù đã có sự nghiệp viên mãn nhưng tôi vẫn nhớ về chiếc tivi trắng đen ngày xưa, gắn với kỷ niệm một thời gian khó.





Quyền Linh và Hà Phương.

Ngày xưa, mỗi khi gia đình ngồi ăn cơm, ba tôi lại kể về lúc tôi 5 tuổi. Tôi bị bệnh, cả gia đình tán gia bại sản vì tôi. Ba mẹ phải bán hết tài sản, đồ đạc trong nhà để chạy chữa cho tôi nhưng không chữa được.

Bệnh viện trả về, bác sĩ bảo cho tôi về nhà ăn uống, đợi tới ngày mất. Nhưng ba tôi không chịu, quyết chí cứu tôi tôi bằng được.

Ba phải đi mượn tiền, tới ngày trả nợ thì không có tiền trả. Cả nhà tôi khi ấy còn mỗi chiếc tivi đen trắng để coi chương trình ca nhạc. Mấy chị em tôi rất mê nghệ thuật, chỉ trông chờ chiếc tivi đó mỗi ngày.

Vậy mà đến ngày bắt nợ, người ta tới lấy luôn chiếc tivi đen trắng đó đi. Nhắc tới kỷ niệm này, tôi vô cùng xúc động. Tôi cảm giác như vì tôi mà gia đình tôi bị như thế.
Ba tôi kể lại, chủ nợ đến nhà vơ vét hết, lấy không còn một cái gì hết. Tôi buồn lắm, cứ chạy lên cầu thang và tự nhủ: "Nếu sau này ông trời thương con, cho con có tiền thì con sẽ giúp đỡ mọi người".





Đó chính là động lực khiến tôi bây giờ luôn đi làm từ thiện mọi lúc mọi nơi".

Nhắc đến đây, Hà Phương rưng rưng nước mắt, bật khóc tâm sự: "May sao ông trời thương, tôi hết bệnh, ba tôi ăn chay luôn suốt một tháng trời. Ba không nói ra nhưng mẹ kể lại rằng trong thời gian tôi bệnh, ba luôn âm thầm cầu nguyện, xin cho tôi hết bệnh.

Tôi hết bệnh rồi nhưng di chứng vẫn còn, nên nhiều tháng sau đó cứ phải tập đi trong một cái ô. Tôi cứ bước đi là té ngã. Dần dần, tôi cũng đi lại bình thường nhưng di chứng vẫn còn lại đến tận bây giờ.

Tôi không hiểu sao nhưng đến giờ tôi đi lại cứ hay bị đá đồ. Rõ ràng tôi nhìn thấy đồ trước mặt mình nhưng cứ đá vào, hóa ra do chân tôi bị tật từ di chứng bệnh đó.



Ở nhà, mọi người hay gọi tôi là "cọng bún thiu" vì người tôi yếu lắm, cứ bệnh nọ bệnh kia đổ đến. Cũng vì thế nên tôi được cưng lắm. Rõ ràng Minh Tuyết là con gái út nhưng không được cưng bằng tôi.

Tôi bị bệnh hoài nên nhà tôi thương, không cho làm việc gì hết. Tôi đi ra ngoài hay đi đâu cũng phải có ba mẹ hoặc người thân đi cùng".

***********

Tên tội phạm ẩn mình 17 năm trong vỏ bọc cao tăng đắc đạo


Trung QuốcVụ giết người rúng động tỉnh Giang tây khép lại với 3 kẻ bị tử hình, nhưng chủ mưu biến mất. 17 năm sau, cảnh sát mới tóm được hắn tại ngôi chùa cách đó 500 km.

Một buổi tối cuối tháng 11/2011, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đột nhiên xông vào chùa Hương Tích, bắt giữ giám viện Duy Địch của chùa. Không ai có thể ngờ rằng cao tăng này lại là chủ mưu của một vụ án diệt môn tại Giang Tây 17 năm trước.

Năm 1994, các tỉnh nội địa Trung Quốc có phong trào xuống Hải Nam lập nghiệp. Từ Tâm Liên 21 tuổi cùng với 6 người bạn đều ở thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây cũng hưởng ứng, tìm cơ hội đổi đời.

Trước khi lên đường, Liên đề nghị ai còn ân oán gì ở quê thì giải quyết hết cho xong. Một người tên Vương Quân Dân nói muốn sát hại bạn học cũ Từ Mẫn vì thù oán cá nhân. Sáu người còn lại nhất trí không do dự. Cả đám đi mua bảy con dao, đêm hôm đó đột nhập nhà Từ Mẫn gây án. Vợ chồng Từ Mẫn bị đoạt mạng, con nhỏ hai tuổi bị chém trọng thương.

Vụ án gây ra rúng động động thành phố Cửu Giang. Sáu trên bảy hung thủ lần lượt sa lưới, trong đó ba kẻ bị tuyên án tử hình. Tuy nhiên hung thủ cuối cùng, cũng là kẻ chủ mưu, Từ Tâm Liên lại biến mất không dấu vết. Kể cả người nhà cũng cho rằng hắn đã chết.

Trên thực tế, Liên lẩn trốn bằng cách đến một ngôi chùa hẻo lánh ở huyện Hoàng Mai, tỉnh Hồ Bắc, xin được quy y cửa phật. Nhưng phương trượng thấy tinh thần Liên hốt hoảng không yên, biết chưa dứt trần duyên nên từ chối.

Liên chưa từ bỏ ý định, lại trốn đến huyện Tiềm Sơn, tỉnh An Huy, tìm gặp phương trượng chùa Tam Tổ. Rút kinh nghiệm lần trước, Liên không những thay tên đổi họ mà còn đóng vai người tứ cô vô thân, nhìn thấu hồng trần, một lòng hướng Phật. Liên được thu nhận, nửa năm sau chính thức làm lễ cạo tóc xuất gia cho Liên, đặt pháp hiệu là Duy Địch.

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Xinghua

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Xinghua

Liên rất thông minh, chỉ sau một thời gian ngắn đã học được các giáo lý, nghi thức cơ bản, tụng niệm kinh Phật rất tốt, được phương trượng rất tán thưởng. Không đến một năm sau, hắn đã được giao cho phụ trách việc dọn dẹp chùa chiền và bán vé vào cửa một số thắng cảnh.

Tu hành ở chùa Tam Tổ hơn một năm, Liên đột nhiên rời khỏi chùa, bắt đầu lấy danh nghĩa pháp sư Duy Địch đi thăm thú chùa chiền khắp nơi... Năm 2000, Liên đi tới Hàng Châu, đến ngôi chùa cổ Tịnh Từ có lịch sử ngàn năm bắt đầu làm từ tầng thấp nhất, từng bước một lên tới chức giám viện của chùa Tịnh Từ và chùa Hương Tích, Bắt đầu một cuộc sống phú quý yên ổn kéo dài đến 11 năm.

Trong thời gian này, danh tiếng của pháp sư Duy Địch từ từ lan xa, hắn không những tu tập và rao giảng Phật pháp mà còn thi đỗ khoa công trình đại học Chiết Giang, nhận bằng kĩ sư chính quy. Hắn còn trở thành nhà thư pháp nổi tiếng, mỗi bức thư pháp bán với giá trung bình 50.000 nhân dân tệ, bức đắt nhất được đấu giá lên đến 500 ngàn tệ (80.000 USD).

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch bên bức thư pháp được đấu giá 500.000 tệ. Ảnh: Xinghua

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch bên bức thư pháp được đấu giá 500.000 nhân dân tệ. Ảnh: Xinghua

Năm 2005, cảnh sát Trung Quốc ra quân kiểm tra giấy tờ tùy thân trên toàn quốc. Thông qua một ni cô ở thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Liên tìm được một người nông dân họ La ở đây. Người này có con trai bị mất tích đã lâu, Liên trả khoản tiền lớn để thay thế thân phận con trai người này, nhờ đó làm được chứng minh thư với họ tên mới.

Nếu "pháp sư Duy Địch" có thể thật sự hối cải triệt để, một lòng hướng Phật, có lẽ mọi chuyện sẽ không bại lộ. Nhưng Liên vốn không phải người tốt, mới 21 tuổi đã sẵn sàng giết người, cái ác vẫn tồn tại trong lòng hắn.

Sau khi làm giám viện chùa Tịnh Từ, Liên vừa có tiền vừa có quyền nên nhanh chóng lộ ra bộ mặt thật. Bề ngoài, pháp sư Duy Địch là người nho nhã thư sinh, thường xuyên làm việc thiện, tích cực tham gia hiến máu. Tuy nhiên ở trong chùa, đời sống riêng tư của Liên lại cực kì xa hoa. Hắn đi xe sang, dùng điện thoại Vertu, ra vào các hội sở đắt tiền, ăn sơn hào hải vị, uống rượu hút thuốc suốt đêm. Liên mở phòng tập gym, thường xuyên đánh đập các nhà sư khác trong chùa.

Năm 2011, một nhà sư bị đánh đã quyết định báo cảnh sát. Khi nhìn thấy chứng minh thư của Liên, cảnh sát thấy không phù hợp. Chứng minh thư là thật nhưng nhìn mặt của Liên không phù hợp với tuổi ghi trên đó (Liên lớn hơn con ông La sáu tuổi). Vì vậy cảnh sát Hàng Châu liên hệ với cảnh sát Thiều Quan và phát hiện đây là tên tội phạm trốn truy nã năm trước.

Sát thủ bị truy nã, Từ Tâm Liên, khóc khi bị tuyên án tử hình, tháng 6/2012. Ảnh: Sohu

Liên khóc khi bị tuyên án tử hình, tháng 6/2012. Ảnh: Sohu

Biết mọi chuyện đã lộ, Liên lẳng lặng ngồi chờ đến khi cảnh sát đến, tra tay vào còng mà không phản kháng.

Vào tù, Liên vẫn luôn thể hiện là cao tăng đắc đạo, còn tích cực giảng giải Phật pháp cho các bạn tù, truyền bá quan niệm chính nghĩa và thiện ác.

Ngày 13/6/2012, Liên bị tuyên án tử hình, hoãn thi hành án hai năm, tước quyền lợi chính trị trọn đời.

Khang Diệp (Theo Sohu, Xinghua)


************
Thúy Nga quay lại căn biệt thự bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi trong đêm
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	104.9 KB
ID:	2025893  
Theo như trên kênh Youtube của nữ danh hài Thúy Nga mới đây đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm căn nhà hơn 1 triệu đô đang gây ồn ào trên mạng xã hội, khiến nữ danh hài nói rằng, tôi buộc phải quay lại để cho mọi người thấy căn nhà này là của tôi.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm căn nhà hơn 1 triệu đô đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Nữ danh hài nói:

"Như mọi người đã biết, vì muốn tiện cho việc học hành của con gái nên tôi phải bỏ tới hơn một triệu đô để mua thêm một căn nhà mới tại Mỹ.



Tuy nhiên, tới tận hôm nay tôi mới dám cho mọi người xem cận cảnh căn nhà mới của mình. Đây là căn nhà thời gian qua gây chấn động trên mạng xã hội với clip tôi bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nó.

Hôm nay cũng là ngày chính thức tôi về lại căn nhà này. Thực ra, tôi đã chuyển tiền xong hết và nhận căn nhà này từ rất lâu rồi nhưng tôi quá ám ảnh với nhiều sự đau thương, buồn chán nên không ghé lại.

Tôi chỉ thi thoảng ra vào chút xíu xem tình hình căn nhà như thế nào hoặc nhờ con gái đến lấy cái nọ cái kia.

Vì căn nhà này chưa chỉnh sửa hoàn thiện bên trong nên hôm nay tôi phải quay lại để hẹn với thợ sửa điện gắn một số đồ vào nhà.

Tôi buộc phải quay lại để cho mọi người thấy căn nhà này là của tôi, đã thuộc về tôi chứ vốn dĩ tôi không thích khoe cái gì lên mạng hết. Tôi thích đi đây đi đó để quay cái nọ cái kia nhưng lại không thích nói gì về tôi.



Bản thân tôi cũng cần sự riêng tư cho mình nhưng riêng câu chuyện về căn nhà này đã được cả thế giới biết đến nên tôi chẳng có gì phải giấu giếm hết.

Để nhận lại được căn nhà này, tôi phải trả thêm một khoản tiền là 3 ngàn 300 đô la vì người thuê nhà nói họ phải bỏ tiền sửa sang lại một số chỗ.

Tôi mời mọi người vào tham quan chính căn nhà hôm bữa tôi bị trục xuất khỏi nó.

Ban đầu, tôi không dám lấy căn nhà này nhưng cuối cùng lại thành cả một câu chuyện dài và định mệnh, khiến tôi phải lấy nó".

Nói rồi, Thúy Nga quay cận cảnh cho khán giả xem căn nhà triệu đô mới mua của cô. Căn nhà có khu sân vườn phía trước khá rộng và được bài trí ngăn nắp với diện tích khoảng 200 mét vuông. Trong vườn đã trồng đầy đủ cây cối, hoa.



Căn nhà Thúy Nga mới mua không quá cao, chỉ khoảng hai tầng nhưng diện tích bên trong khá rộng, lại thiết kế kiểu mái ngói, tường gạch cổ điển nên nữ danh hài khá thích. Ngay trước nhà là một gara để ô tô to và một cửa gỗ nhỏ.

Cô nói: "Tôi chọn căn nhà này vì nó có thiết kế khá cổ, hợp với tôi. Gu của tôi là thích những nét nhà xưa xưa, phải có mái ngói, gạch đỏ.

Đáng lẽ gạch bao quanh nhà này là màu đỏ nhưng khi người môi giới cho tôi đưa khách tới thuê, họ tự động sơn lại hết thành màu trắng, lại còn sơn lổm chổm. Tôi không thể chấp nhận được điều này.


Tôi muốn hỏi cộng đồng mạng xem có ai biết cách chùi đi màu sơn trắng để lấy lại màu gạch đỏ tự nhiên lúc đầu thì bảo tôi"
**************

Tiểu Vy diện bikini bé tí khoe đường cong gắt hơn Ngọc Trinh



Tiểu Vy được biết đến là Hoa hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu visual xuất sắc mà body của người đẹp Quảng Nam cũng cực kì nóng bỏng.



Mới đây, người đẹp chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng ở bãi biển Đà Nẵng. Cô diện bikini hai mảnh màu hồng nhỏ xíu khoe thềm ngực căng đét, vòng eo thon và đường cong Sline mẩy thật mẩy.

Gương mặt "ăn tiền" nên chẳng cần trang điểm gì nhiều, một chút môi son, tô thêm má hồng… Tiểu Vy đủ đốn tim người đối diện.


Tiểu Vy khoe body nức nở chẳng có điểm gì để chê.



Người đẹp khai thác lợi thế vòng 3 nảy nở cùng đôi chân dài trong những bức ảnh sống ảo toàn thân.



Nàng hậu Gen Z sở hữu chiều cao 1m75 số đo 3 vòng cực đỉnh lần lượt là 85-63-93. Sau 4 năm đăng quang, Tiểu Vy vẫn giữ gìn phong độ cực chuẩn.

***************

Show dáng mời gọi, nữ đại gia quận 7 bị chồng phũ: 'Thấy ghê'

Trên Facebook, Đoàn Di Băng mới đây hào hứng chia sẻ loạt ảnh "chanh sả". Khoảnh khắc ghi lại, nữ đại gia quận 7 diện chiếc đầm cúp ngực, xẻ tà. Với thiết kế bó sát, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phô diễn được triệt để hình thể nuột nà.

Dưới bài viết, mọi người hết lời ngợi khen nhan sắc Đoàn Di Băng là "gái 3 con trông mòn con mắt". Có thể thấy, dù trải qua nhiều lần sinh nở, song ở tuổi 34 cô vẫn giữ được sắc vóc.


Đoàn Di Băng khoe ảnh lên đồ sang chảnh.

Dẫu nhận được vô vàn lời khen của mọi người, song Đoàn Di Băng vẫn rất cần một lời nhận xét thật tâm từ anh xã đại gia.
"Dzũ… thấy tao sao? (PV - cách xưng hô quen thuộc của Đoàn Di Băng với ông xã)", cô hỏi doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Bị "nóc nhà" réo tên, CEO họ Nguyễn cũng lập tức đưa ra phản hồi. Phản ứng của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thu hút gần 500 lượt bày tỏ cảm xúc, số lượng người thả icon "haha" áp đảo.


Hot mom tạo dáng quyến rũ trên ghế sofa.

Theo đó, trái ngược với cảm nhận của số đông, vị đại gia "gan to" khi bày tỏ về bức ảnh của vợ: "Thấy ghê nha". Động thái của nam doanh nhân khiến mọi người thích thú.

Nói thì nói vậy thôi chứ ai chả biết trong mắt doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng lúc nào chẳng là nhất. Chẳng thế mà hễ bà xã thích gì, muốn gì là anh đều đáp ứng hết, đúng kiểu "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều".

Trước đó, vị đại gia cũng từng bày tỏ rằng "anh thương vợ anh lắm nên anh không thích bất kỳ ai làm bả ấy buồn".
***********
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 22 -03 -202: Ukraine tuyên bố tái kiểm soát thị trấn gần Kiev

Ca sĩ tỷ phú Hà Phương bật khóc: Bác sĩ bảo cho tôi về nhà ăn uống, đợi tới ngày mất


HCM-concu


Giả đại gia giăng bẫy gái bao

TP HCMTrương Nhật Phương, 30 tuổi, lên mạng giả là người nhiều tiền, đưa ra các gói chu cấp hàng tháng để dụ các cô gái làm người tình, tìm cơ hội trộm tài sản.

Ngày 22/3, Phương bị Công an quận 1 khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Trộm cắp tài sản.

Phương diễn lại cảnh trộm điện thoại. Ảnh: Nhật Vy

Phương diễn lại cảnh trộm điện thoại. Ảnh: Nhật Vy

Theo điều tra, Phương thất nghiệp, thường vào các ứng dụng tìm bạn, biết có nhiều cô gái tìm người chu cấp hoặc mua bán dâm. Anh ta nảy sinh ý định lừa các cô này để được quan hệ, lấy tài sản.

Phương lấy nick Bảo Thu lên ứng dụng Telegram, Nemo TV... thăm dò, biết chị Thuỷ (34 tuổi, quê Hà Nội) đang tìm người chu cấp nên hứa giới thiệu đại gia có tài khoản Zalo tên Minh (do Phương giả). Chị này tưởng thật, nói chuyện với Minh thương thảo "hợp đồng".

Giữa tháng 3, Phương ăn mặc bảnh bao đến gặp chị Thuỷ, đưa vào khách sạn. Sau khi quan hệ, hắn chờ chị này vào nhà tắm liền lục lọi lấy chiếc iPhone 12 Promax rồi bỏ trốn.

Do không mở khóa được điện thoại, Phương nhờ xe ôm công nghệ giao trả chiếc iPhone lại cho nạn nhân. Điều tra từ người giao hàng, cảnh sát bắt được Phương khi đang trốn ở quận Tân Phú. Khám xét nhà bị can, cơ quan điều tra thu thêm 5 điện thoại khác. Phương thừa nhận đã lấy trộm chúng từ các cô gái, bằng chiêu tương tự.

Điện thoại Phương trộm. Ảnh: Nhật Vy

Điện thoại Phương trộm. Ảnh: Nhật Vy

Cảnh sát đang tìm thêm các nạn nhân của Phương.

Quốc Thắng



*************

Ukraine tuyên bố tái kiểm soát thị trấn gần Kiev

Quân đội Ukraine tuyên bố đã giành lại quyền kiểm soát thị trấn Makariv gần thủ đô Kiev sau nhiều ngày giao tranh với lực lượng Nga.

"Quốc kỳ Ukraine đã được kéo lên ở Makariv", Lực lượng Vũ trang Ukraine đăng lên Facebook hôm nay, thông báo lực lượng Nga đã rút khỏi thị trấn.

Thị trấn Makariv, cách Kiev khoảng 50 km về phía tây, được coi là một vị trí chiến lược ở ngoại ô thủ đô của Ukraine. Nếu không kiểm soát được thị trấn này, lực lượng Nga sẽ không thể khép được vòng vây với Kiev từ hướng tây bắc, Bộ Quốc phòng Ukraine cho hay.

Phía Nga chưa bình luận về thông tin trên.

Các công trình bị phá hủy vì pháo kích ở Makariv, Ukraine, hôm 16/3. Ảnh: SOPA Images.

Các công trình bị phá hủy vì pháo kích ở Makariv, Ukraine, hôm 16/3. Ảnh: SOPA Images.

Thị trấn Makariv đã hứng chịu nhiều thiệt hại đáng kể sau nhiều đợt giao tranh liên tục giữa lực lượng Ukraine và Nga. CNN cho biết đã xác minh các bức ảnh được đăng trên mạng xã hội hôm 12/3, cho thấy các khu chung cư, trường học và một cơ sở y tế ở Makariv bị hư hại sau các đợt tấn công.

Phía Nga không bình luận về các bức ảnh, song Moskva nhiều lần tuyên bố chỉ tấn công mục tiêu quân sự, không nhắm vào dân thường và các cơ sở dân sự ở Ukraine.

Vị trí thị trấn Makariv và thủ đô Kiev. Đồ họa: Google Maps.

Xung đột tại Ukraine dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau hơn ba tuần Nga mở chiến dịch quân sự. Nga đã kiểm soát khu vực Kherson ở miền nam, trong khi tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch bao vây nhiều thành phố lớn khác, trong đó có thủ đô Kiev. Các khu vực gần thủ đô đều đang xảy ra giao tranh quyết liệt.

Nga và Ukraine đã tiến hành nhiều vòng đàm phán kể từ khi nổ ra xung đột, song chỉ thống nhất được về vấn đề lập hành lang sơ tán dân thường, không đạt được đột phá về lệnh ngừng bắn.


**********

Chồng qua đời sau khi cứu vợ 'như trên phim'

Trung QuốcTrần, người được ca ngợi vì túm chặt tay vợ đứng ngoài rìa lan can trong vụ hỏa hoạn ở tỉnh Giang Tô, đã qua đời vì bỏng nặng.

Gia đình cho biết anh Trần qua đời rạng sáng nay, khi đang được điều trị tại bệnh viện thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô do vết bỏng nặng sau vụ hỏa hoạn tuần trước. "Gia đình đang thu xếp tổ chức tang lễ cho em tôi", anh trai nạn nhân cho biết.

Trần thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc sau video cho thấy mặc cho lửa cháy bên trong căn hộ, anh cởi trần đứng ở ban công giữ cho vợ khỏi rơi xuống trong lúc chờ cứu hỏa. Nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc cho rằng hình ảnh này "như trong phim" về tình cảm vợ chồng.

Khi lửa bùng lên tại căn hộ ở tầng hai sáng 13/3, cô Vương, vợ anh Trần, đã trèo từ phòng ngủ ra ngoài cửa sổ và đi men sang ban công bên cạnh. Trần khi đó đã ở ban công nên đỡ lấy vợ."Cả hai bị bỏng nặng, trên người chỉ mặc đồ lót. Người đàn ông túm chặt người phụ nữ vì sợ cô rơi xuống dưới", nhân chứng họ Vĩ cho hay.

Khi Vương được đưa tới nơi an toàn, cô cầu xin "hãy cứu chồng tôi trước". Hai vợ chồng bị bỏng nghiêm trọng, tổn thương đường hô hấp và được chuyển tới điều trị tại bệnh viện địa phương. Trần sau đó được chuyển vào phòng chăm sóc tích cực.

Em gái của Vương cho biết chị bị bỏng hơn 95% cơ thể, còn Trần bị thương nặng hơn. Hai người lấy nhau hơn 10 năm và sống hòa thuận, hiếm khi cãi vã.

"Tôi rất đau buồn trước cái chết của anh rể. Người vợ mà anh ấy muốn bảo vệ đang hồi phục tốt và sẽ phẫu thuật lần thứ hai trong hôm nay", em gái của Vương cho hay.


*************
Ca sĩ tỷ phú Hà Phương bật khóc: Bác sĩ bảo cho tôi về nhà ăn uống, đợi tới ngày mất
Click image for larger version

Name:	196.jpg
Views:	0
Size:	99.3 KB
ID:	2026326  
"Chủ nợ đến nhà tôi vơ vét hết, lấy không còn một cái gì" – ca sĩ Hà Phương kể lại.

Tại chương trình Du hành ký ức tuần này, MC Quyền Linh đã dẫn nữ ca sĩ tỷ phú giàu nhất Việt Nam là Hà Phương tới một nhà hàng cơm bụi. Tại nhà hàng này, Hà Phương nhìn thấy một chiếc tivi đen trắng cổ nên xúc động nhớ lại quá khứ. Cô nói:
"Đến tận bây giờ, dù đã có sự nghiệp viên mãn nhưng tôi vẫn nhớ về chiếc tivi trắng đen ngày xưa, gắn với kỷ niệm một thời gian khó.





Quyền Linh và Hà Phương.

Ngày xưa, mỗi khi gia đình ngồi ăn cơm, ba tôi lại kể về lúc tôi 5 tuổi. Tôi bị bệnh, cả gia đình tán gia bại sản vì tôi. Ba mẹ phải bán hết tài sản, đồ đạc trong nhà để chạy chữa cho tôi nhưng không chữa được.

Bệnh viện trả về, bác sĩ bảo cho tôi về nhà ăn uống, đợi tới ngày mất. Nhưng ba tôi không chịu, quyết chí cứu tôi tôi bằng được.

Ba phải đi mượn tiền, tới ngày trả nợ thì không có tiền trả. Cả nhà tôi khi ấy còn mỗi chiếc tivi đen trắng để coi chương trình ca nhạc. Mấy chị em tôi rất mê nghệ thuật, chỉ trông chờ chiếc tivi đó mỗi ngày.

Vậy mà đến ngày bắt nợ, người ta tới lấy luôn chiếc tivi đen trắng đó đi. Nhắc tới kỷ niệm này, tôi vô cùng xúc động. Tôi cảm giác như vì tôi mà gia đình tôi bị như thế.
Ba tôi kể lại, chủ nợ đến nhà vơ vét hết, lấy không còn một cái gì hết. Tôi buồn lắm, cứ chạy lên cầu thang và tự nhủ: "Nếu sau này ông trời thương con, cho con có tiền thì con sẽ giúp đỡ mọi người".





Đó chính là động lực khiến tôi bây giờ luôn đi làm từ thiện mọi lúc mọi nơi".

Nhắc đến đây, Hà Phương rưng rưng nước mắt, bật khóc tâm sự: "May sao ông trời thương, tôi hết bệnh, ba tôi ăn chay luôn suốt một tháng trời. Ba không nói ra nhưng mẹ kể lại rằng trong thời gian tôi bệnh, ba luôn âm thầm cầu nguyện, xin cho tôi hết bệnh.

Tôi hết bệnh rồi nhưng di chứng vẫn còn, nên nhiều tháng sau đó cứ phải tập đi trong một cái ô. Tôi cứ bước đi là té ngã. Dần dần, tôi cũng đi lại bình thường nhưng di chứng vẫn còn lại đến tận bây giờ.

Tôi không hiểu sao nhưng đến giờ tôi đi lại cứ hay bị đá đồ. Rõ ràng tôi nhìn thấy đồ trước mặt mình nhưng cứ đá vào, hóa ra do chân tôi bị tật từ di chứng bệnh đó.



Ở nhà, mọi người hay gọi tôi là "cọng bún thiu" vì người tôi yếu lắm, cứ bệnh nọ bệnh kia đổ đến. Cũng vì thế nên tôi được cưng lắm. Rõ ràng Minh Tuyết là con gái út nhưng không được cưng bằng tôi.

Tôi bị bệnh hoài nên nhà tôi thương, không cho làm việc gì hết. Tôi đi ra ngoài hay đi đâu cũng phải có ba mẹ hoặc người thân đi cùng".

***********

Tên tội phạm ẩn mình 17 năm trong vỏ bọc cao tăng đắc đạo


Trung QuốcVụ giết người rúng động tỉnh Giang tây khép lại với 3 kẻ bị tử hình, nhưng chủ mưu biến mất. 17 năm sau, cảnh sát mới tóm được hắn tại ngôi chùa cách đó 500 km.

Một buổi tối cuối tháng 11/2011, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang đột nhiên xông vào chùa Hương Tích, bắt giữ giám viện Duy Địch của chùa. Không ai có thể ngờ rằng cao tăng này lại là chủ mưu của một vụ án diệt môn tại Giang Tây 17 năm trước.

Năm 1994, các tỉnh nội địa Trung Quốc có phong trào xuống Hải Nam lập nghiệp. Từ Tâm Liên 21 tuổi cùng với 6 người bạn đều ở thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây cũng hưởng ứng, tìm cơ hội đổi đời.

Trước khi lên đường, Liên đề nghị ai còn ân oán gì ở quê thì giải quyết hết cho xong. Một người tên Vương Quân Dân nói muốn sát hại bạn học cũ Từ Mẫn vì thù oán cá nhân. Sáu người còn lại nhất trí không do dự. Cả đám đi mua bảy con dao, đêm hôm đó đột nhập nhà Từ Mẫn gây án. Vợ chồng Từ Mẫn bị đoạt mạng, con nhỏ hai tuổi bị chém trọng thương.

Vụ án gây ra rúng động động thành phố Cửu Giang. Sáu trên bảy hung thủ lần lượt sa lưới, trong đó ba kẻ bị tuyên án tử hình. Tuy nhiên hung thủ cuối cùng, cũng là kẻ chủ mưu, Từ Tâm Liên lại biến mất không dấu vết. Kể cả người nhà cũng cho rằng hắn đã chết.

Trên thực tế, Liên lẩn trốn bằng cách đến một ngôi chùa hẻo lánh ở huyện Hoàng Mai, tỉnh Hồ Bắc, xin được quy y cửa phật. Nhưng phương trượng thấy tinh thần Liên hốt hoảng không yên, biết chưa dứt trần duyên nên từ chối.

Liên chưa từ bỏ ý định, lại trốn đến huyện Tiềm Sơn, tỉnh An Huy, tìm gặp phương trượng chùa Tam Tổ. Rút kinh nghiệm lần trước, Liên không những thay tên đổi họ mà còn đóng vai người tứ cô vô thân, nhìn thấu hồng trần, một lòng hướng Phật. Liên được thu nhận, nửa năm sau chính thức làm lễ cạo tóc xuất gia cho Liên, đặt pháp hiệu là Duy Địch.

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Xinghua

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: Xinghua

Liên rất thông minh, chỉ sau một thời gian ngắn đã học được các giáo lý, nghi thức cơ bản, tụng niệm kinh Phật rất tốt, được phương trượng rất tán thưởng. Không đến một năm sau, hắn đã được giao cho phụ trách việc dọn dẹp chùa chiền và bán vé vào cửa một số thắng cảnh.

Tu hành ở chùa Tam Tổ hơn một năm, Liên đột nhiên rời khỏi chùa, bắt đầu lấy danh nghĩa pháp sư Duy Địch đi thăm thú chùa chiền khắp nơi... Năm 2000, Liên đi tới Hàng Châu, đến ngôi chùa cổ Tịnh Từ có lịch sử ngàn năm bắt đầu làm từ tầng thấp nhất, từng bước một lên tới chức giám viện của chùa Tịnh Từ và chùa Hương Tích, Bắt đầu một cuộc sống phú quý yên ổn kéo dài đến 11 năm.

Trong thời gian này, danh tiếng của pháp sư Duy Địch từ từ lan xa, hắn không những tu tập và rao giảng Phật pháp mà còn thi đỗ khoa công trình đại học Chiết Giang, nhận bằng kĩ sư chính quy. Hắn còn trở thành nhà thư pháp nổi tiếng, mỗi bức thư pháp bán với giá trung bình 50.000 nhân dân tệ, bức đắt nhất được đấu giá lên đến 500 ngàn tệ (80.000 USD).

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch bên bức thư pháp được đấu giá 500.000 tệ. Ảnh: Xinghua

Từ Tâm Liên, pháp danh Duy Địch bên bức thư pháp được đấu giá 500.000 nhân dân tệ. Ảnh: Xinghua

Năm 2005, cảnh sát Trung Quốc ra quân kiểm tra giấy tờ tùy thân trên toàn quốc. Thông qua một ni cô ở thành phố Thiều Quan, tỉnh Quảng Đông, Liên tìm được một người nông dân họ La ở đây. Người này có con trai bị mất tích đã lâu, Liên trả khoản tiền lớn để thay thế thân phận con trai người này, nhờ đó làm được chứng minh thư với họ tên mới.

Nếu "pháp sư Duy Địch" có thể thật sự hối cải triệt để, một lòng hướng Phật, có lẽ mọi chuyện sẽ không bại lộ. Nhưng Liên vốn không phải người tốt, mới 21 tuổi đã sẵn sàng giết người, cái ác vẫn tồn tại trong lòng hắn.

Sau khi làm giám viện chùa Tịnh Từ, Liên vừa có tiền vừa có quyền nên nhanh chóng lộ ra bộ mặt thật. Bề ngoài, pháp sư Duy Địch là người nho nhã thư sinh, thường xuyên làm việc thiện, tích cực tham gia hiến máu. Tuy nhiên ở trong chùa, đời sống riêng tư của Liên lại cực kì xa hoa. Hắn đi xe sang, dùng điện thoại Vertu, ra vào các hội sở đắt tiền, ăn sơn hào hải vị, uống rượu hút thuốc suốt đêm. Liên mở phòng tập gym, thường xuyên đánh đập các nhà sư khác trong chùa.

Năm 2011, một nhà sư bị đánh đã quyết định báo cảnh sát. Khi nhìn thấy chứng minh thư của Liên, cảnh sát thấy không phù hợp. Chứng minh thư là thật nhưng nhìn mặt của Liên không phù hợp với tuổi ghi trên đó (Liên lớn hơn con ông La sáu tuổi). Vì vậy cảnh sát Hàng Châu liên hệ với cảnh sát Thiều Quan và phát hiện đây là tên tội phạm trốn truy nã năm trước.

Sát thủ bị truy nã, Từ Tâm Liên, khóc khi bị tuyên án tử hình, tháng 6/2012. Ảnh: Sohu

Liên khóc khi bị tuyên án tử hình, tháng 6/2012. Ảnh: Sohu

Biết mọi chuyện đã lộ, Liên lẳng lặng ngồi chờ đến khi cảnh sát đến, tra tay vào còng mà không phản kháng.

Vào tù, Liên vẫn luôn thể hiện là cao tăng đắc đạo, còn tích cực giảng giải Phật pháp cho các bạn tù, truyền bá quan niệm chính nghĩa và thiện ác.

Ngày 13/6/2012, Liên bị tuyên án tử hình, hoãn thi hành án hai năm, tước quyền lợi chính trị trọn đời.

Khang Diệp (Theo Sohu, Xinghua)


************
Thúy Nga quay lại căn biệt thự bị cảnh sát Mỹ yêu cầu rời khỏi trong đêm
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	104.9 KB
ID:	2025893  
Theo như trên kênh Youtube của nữ danh hài Thúy Nga mới đây đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm căn nhà hơn 1 triệu đô đang gây ồn ào trên mạng xã hội, khiến nữ danh hài nói rằng, tôi buộc phải quay lại để cho mọi người thấy căn nhà này là của tôi.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới thăm căn nhà hơn 1 triệu đô đang gây ồn ào trên mạng xã hội. Nữ danh hài nói:

"Như mọi người đã biết, vì muốn tiện cho việc học hành của con gái nên tôi phải bỏ tới hơn một triệu đô để mua thêm một căn nhà mới tại Mỹ.



Tuy nhiên, tới tận hôm nay tôi mới dám cho mọi người xem cận cảnh căn nhà mới của mình. Đây là căn nhà thời gian qua gây chấn động trên mạng xã hội với clip tôi bị cảnh sát Mỹ trục xuất khỏi nó.

Hôm nay cũng là ngày chính thức tôi về lại căn nhà này. Thực ra, tôi đã chuyển tiền xong hết và nhận căn nhà này từ rất lâu rồi nhưng tôi quá ám ảnh với nhiều sự đau thương, buồn chán nên không ghé lại.

Tôi chỉ thi thoảng ra vào chút xíu xem tình hình căn nhà như thế nào hoặc nhờ con gái đến lấy cái nọ cái kia.

Vì căn nhà này chưa chỉnh sửa hoàn thiện bên trong nên hôm nay tôi phải quay lại để hẹn với thợ sửa điện gắn một số đồ vào nhà.

Tôi buộc phải quay lại để cho mọi người thấy căn nhà này là của tôi, đã thuộc về tôi chứ vốn dĩ tôi không thích khoe cái gì lên mạng hết. Tôi thích đi đây đi đó để quay cái nọ cái kia nhưng lại không thích nói gì về tôi.



Bản thân tôi cũng cần sự riêng tư cho mình nhưng riêng câu chuyện về căn nhà này đã được cả thế giới biết đến nên tôi chẳng có gì phải giấu giếm hết.

Để nhận lại được căn nhà này, tôi phải trả thêm một khoản tiền là 3 ngàn 300 đô la vì người thuê nhà nói họ phải bỏ tiền sửa sang lại một số chỗ.

Tôi mời mọi người vào tham quan chính căn nhà hôm bữa tôi bị trục xuất khỏi nó.

Ban đầu, tôi không dám lấy căn nhà này nhưng cuối cùng lại thành cả một câu chuyện dài và định mệnh, khiến tôi phải lấy nó".

Nói rồi, Thúy Nga quay cận cảnh cho khán giả xem căn nhà triệu đô mới mua của cô. Căn nhà có khu sân vườn phía trước khá rộng và được bài trí ngăn nắp với diện tích khoảng 200 mét vuông. Trong vườn đã trồng đầy đủ cây cối, hoa.



Căn nhà Thúy Nga mới mua không quá cao, chỉ khoảng hai tầng nhưng diện tích bên trong khá rộng, lại thiết kế kiểu mái ngói, tường gạch cổ điển nên nữ danh hài khá thích. Ngay trước nhà là một gara để ô tô to và một cửa gỗ nhỏ.

Cô nói: "Tôi chọn căn nhà này vì nó có thiết kế khá cổ, hợp với tôi. Gu của tôi là thích những nét nhà xưa xưa, phải có mái ngói, gạch đỏ.

Đáng lẽ gạch bao quanh nhà này là màu đỏ nhưng khi người môi giới cho tôi đưa khách tới thuê, họ tự động sơn lại hết thành màu trắng, lại còn sơn lổm chổm. Tôi không thể chấp nhận được điều này.


Tôi muốn hỏi cộng đồng mạng xem có ai biết cách chùi đi màu sơn trắng để lấy lại màu gạch đỏ tự nhiên lúc đầu thì bảo tôi"
**************

Tiểu Vy diện bikini bé tí khoe đường cong gắt hơn Ngọc Trinh



Tiểu Vy được biết đến là Hoa hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu visual xuất sắc mà body của người đẹp Quảng Nam cũng cực kì nóng bỏng.



Mới đây, người đẹp chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng ở bãi biển Đà Nẵng. Cô diện bikini hai mảnh màu hồng nhỏ xíu khoe thềm ngực căng đét, vòng eo thon và đường cong Sline mẩy thật mẩy.

Gương mặt "ăn tiền" nên chẳng cần trang điểm gì nhiều, một chút môi son, tô thêm má hồng… Tiểu Vy đủ đốn tim người đối diện.


Tiểu Vy khoe body nức nở chẳng có điểm gì để chê.



Người đẹp khai thác lợi thế vòng 3 nảy nở cùng đôi chân dài trong những bức ảnh sống ảo toàn thân.



Nàng hậu Gen Z sở hữu chiều cao 1m75 số đo 3 vòng cực đỉnh lần lượt là 85-63-93. Sau 4 năm đăng quang, Tiểu Vy vẫn giữ gìn phong độ cực chuẩn.

***************

Show dáng mời gọi, nữ đại gia quận 7 bị chồng phũ: 'Thấy ghê'

Trên Facebook, Đoàn Di Băng mới đây hào hứng chia sẻ loạt ảnh "chanh sả". Khoảnh khắc ghi lại, nữ đại gia quận 7 diện chiếc đầm cúp ngực, xẻ tà. Với thiết kế bó sát, bà xã doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phô diễn được triệt để hình thể nuột nà.

Dưới bài viết, mọi người hết lời ngợi khen nhan sắc Đoàn Di Băng là "gái 3 con trông mòn con mắt". Có thể thấy, dù trải qua nhiều lần sinh nở, song ở tuổi 34 cô vẫn giữ được sắc vóc.


Đoàn Di Băng khoe ảnh lên đồ sang chảnh.

Dẫu nhận được vô vàn lời khen của mọi người, song Đoàn Di Băng vẫn rất cần một lời nhận xét thật tâm từ anh xã đại gia.
"Dzũ… thấy tao sao? (PV - cách xưng hô quen thuộc của Đoàn Di Băng với ông xã)", cô hỏi doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ.

Bị "nóc nhà" réo tên, CEO họ Nguyễn cũng lập tức đưa ra phản hồi. Phản ứng của doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ thu hút gần 500 lượt bày tỏ cảm xúc, số lượng người thả icon "haha" áp đảo.


Hot mom tạo dáng quyến rũ trên ghế sofa.

Theo đó, trái ngược với cảm nhận của số đông, vị đại gia "gan to" khi bày tỏ về bức ảnh của vợ: "Thấy ghê nha". Động thái của nam doanh nhân khiến mọi người thích thú.

Nói thì nói vậy thôi chứ ai chả biết trong mắt doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ, Đoàn Di Băng lúc nào chẳng là nhất. Chẳng thế mà hễ bà xã thích gì, muốn gì là anh đều đáp ứng hết, đúng kiểu "3 phần bất lực 7 phần nuông chiều".

Trước đó, vị đại gia cũng từng bày tỏ rằng "anh thương vợ anh lắm nên anh không thích bất kỳ ai làm bả ấy buồn".
***********
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá
Cô Long Đi Tìm Dương Quá


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm