Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 25 -01 -2022: Mải kiếm cái Mặt Bác Hồ giống mặt HCM không được, nên trễ

Duy Phương: "Nghệ sĩ bây giờ có tài giỏi đến đâu cũng chỉ là đàn em của tôi"


hcm-cho-dog 4

***************

Vụ cướp ngân hàng ở Hải Phòng: Được bạn trai đưa hơn 1,3 tỷ đồng, cô ...


Liên quan đến vụ nổ súng cướp trên 3 tỷ đồng trong ngân hàng ở Hải Phòng, ngày 24/1, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nam (SN 1998, trú xã Nghĩa Lộ, huyện Cát Hải, Hải Phòng) về các tội danh Cướp tài sản và Tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng ra quyết định khởi tố bị can Trần Thị Thu Thuỷ (SN 2000, trú thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải), là bạn gái của Nam về hành vi Chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tại cơ quan công an, Thuỷ khai nhận khi nhận được hơn 1,3 tỷ đồng từ Nam, Thủy đã dùng để mua 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max với giá 30,9 triệu đồng, 1 Macbook Air với giá 20,5 triệu đồng, 1 sạc iPhone với giá 300 nghìn đồng. Tiếp đó, Thuỷ còn mua 1 vòng đeo tay bằng vàng trắng, 1 nhẫn vàng trắng đính kim cương với giá 28 triệu đồng.

Vụ cướp ngân hàng ở Hải Phòng: Được bạn trai đưa hơn 1,3 tỷ đồng, cô gái cầm đi mua iPhone 13 Pro Max, Macbook Air, nhẫn kim cương, vàng bạc... - Ảnh 1.

Nam dùng khoảng 700 triệu đồng cướp được để mua xe

Đến tối 7/1, Thủy xem thông tin và nhận ra đối tượng cướp tài sản tại ngân hàng chính là Nguyễn Văn Nam, số tiền Nam cho Thủy là do cướp được mà có. Ngày 9/1, Thủy thuê xe taxi về thị trấn Cát Bà và mua 2 chỉ vàng với giá 10,4 triệu đồng, 1 nhẫn vàng giá 10,4 triệu đồng và 1 lắc bạc với giá 320 nghìn đồng. 

Bên cạnh đó, Thuỷ còn mua mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân khoảng 2 triệu đồng và chuyển 20 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Thủy. Số tiền còn lại hơn 1,2 tỷ đồng, Thủy gửi bạn cất giữ mà không khai báo với cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 15h20 chiều 7/1, Nguyễn Văn Nam đã sử dụng khẩu súng bắn đạn chì gây ra vụ cướp ngân hàng ở đường Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng, lấy đi số tiền trên 3,5 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi cướp được tiền, Nam giấu 1 phần trong nhà, một phần đưa cho bạn gái là Thuỷ. Tiếp đó, Nam mang theo tiền tẩu thoát lên Hà Nội để mua xe mô tô phân khối lớn có giá trị khoảng hơn 700 triệu đồng.

Hoàn tất việc mua xe, Nam điều khiển chiếc xe di chuyển qua tỉnh Vĩnh Phúc rồi đến thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) thuê nhà nghỉ để ngủ và bị lực lượng công an bắt giữ vào sáng 9/1.


************
Bạch Tuyết: Ly hôn cầu thủ vì không có con, lấy tỷ phú sinh ngay quý tử
Click image for larger version

Name:	photo-1-1642993859844303167743.jpeg
Views:	0
Size:	188.2 KB
ID:	1987703  
NSND Bạch Tuyết là nghệ sĩ cải lương danh tiếng. Bà được mệnh danh là "Cải lương chi bảo". Bà từng đoạt giải thưởng Thanh Tâm năm 1965 và nổi tiếng với các vở kinh điển như Thái Hậu Dương Vân Nga, Đời Cô Lựu, Tuyệt Tình Ca, Lục Vân Tiên..

Sự nghiệp vẻ vang nhưng cuộc đời NSND Bạch Tuyết gặp không ít sóng gió. Bà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và sống độc thân khi về già.





Ly hôn dù vẫn yêu thương nhau

Người chồng đầu tiên của nghệ sĩ là danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, bà miêu tả đây là người đàn ông cực kỳ tốt. "Tôi không thể chê anh ở điểm nào hay nói anh là không tốt. Chồng cũ của tôi khi đó là một bậc đại trượng phu, sống rất đàn ông, rộng lượng", NSND Bạch Tuyết nói.

Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, họ buộc phải chia tay vì NSND Bạch Tuyết không sinh được con trai nối dõi cho nhà chồng.

''Hai đứa quá thương nhau. Hôm đó ngồi khóc với nhau, mình mới nói thôi anh về lấy vợ đi để cho vui lòng gia đình", bà tâm sự giây phút chia tay chồng cũ.

Sau khi ly hôn, danh thủ Tam Lang cưới vợ khác và có một người con. Hôn nhân tan vỡ từng khiến NSND Bạch Tuyết suy sụp, muốn xuất gia đi tu. Bà kể: "Mình nghĩ cái số kỳ cục rồi, gặp người tốt, người đàng hoàng mà lại dang dở nên sẽ đi chơi cho đã rồi đi tu luôn".

Là một người mạnh mẽ, dứt khoát, NSND Bạch Tuyết quyết tránh mặt chồng cũ để gia đình ông được bình yên. Trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể, bà tâm sự: "Ngày đó, tôi quá nổi tiếng, báo chí liên tục săn đón, đưa tin. Nếu tôi gặp anh ấy mà bị báo chí đưa lên thì tôi sợ gia đình anh ấy cãi vã".

Dù vậy, nghệ sĩ khẳng định họ vẫn tiếp tục thương yêu nhau cho đến ngày danh thủ Tam Lang qua đời.

''Ba tháng trước khi mất, anh Tam Lang xin phép gia đình cho đến thăm tôi để gặp tôi một lần rồi chết. Đó cũng là lần gặp đầu tiên kể từ ngày chúng tôi ly hôn. Tôi nghĩ, chúng tôi đều đã già hết rồi, có gặp nhau cũng chẳng sao.

Sau đó 3 tháng thì tôi nghe tin anh Tam Lang mất. Tôi không hối hận và cũng không đau khổ gì hết", bà tâm sự về chồng cũ.

Sống độc thân ở tuổi U80

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSND Bạch Tuyết bén duyên với một người đàn ông Việt kiều Pháp vào năm 1974. Cả hai quyết định dọn về sống chung chỉ sau khi 1 tuần quen biết. Tuy nhiên, đến 6 tháng sau, bà mới biết ông là một tỷ phú. Đặc biệt, trong thời gian sống chung với người chồng thứ 2, nghệ sĩ sinh được một người con trai.

"Ông ấy tự mua villa, tự sắm sửa mọi thứ rồi dẫn tôi lại, hỏi chịu ở đây không. Tôi thấy mắc cười quá nhưng bất ngờ tôi phát hiện mình có bầu. Ngộ quá nên tôi nói với ông ấy rằng tôi không có ý định này. Thế là ông ấy bảo tôi sống bớt chảnh cho trời thương...

Sau khi sinh con xong, tôi mới nói với ông ấy rằng, điều này là bất ngờ, chứ không phải thấy ông ấy giàu mà tôi làm vậy. Tôi nói với ông ấy rằng tôi rất thích làm single mom (mẹ đơn thân)", bà kể.

Dẫu vậy, vợ chồng nghệ sĩ cũng không thể gắn bó đến cuối đời. Nghệ sĩ không chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ cuộc hôn nhân thứ 2. Tuy nhiên, bà nhiều lần chia sẻ về cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi U80.

Hiện NSND Bạch Tuyết đang sống tại Việt Nam còn con trai duy nhất của bà đã trưởng thành và ổn định cuộc sống tại Mỹ. Được biết - con trai bà - Valery Bauduin Bảo Giang - hiện là doanh nhân thành đạt và đã có 3 người con.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, NSND Bạch Tuyết tận hưởng cuộc sống an nhàn ở tuổi U80. Mỗi ngày, nghệ sĩ dành 4 tiếng để học, bà thành thạo nhiều ngoại ngữ, tích cực trong các hoạt động nghệ thuật và thường xuyên cho ra mắt những ca khúc cải lương được chuyển thể từ nhạc trẻ.

************
Duy Phương: "Nghệ sĩ bây giờ có tài giỏi đến đâu cũng chỉ là đàn em của tôi"
Click image for larger version

Name:	h.png
Views:	0
Size:	410.1 KB
ID:	1987914  
"Một số nghệ sĩ trẻ nói tôi hết thời, không làm được gì, thấy đàn em làm thì ganh tị" – Duy Phương nói.

Vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương đã gây xôn xao dư luận, làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều khi đăng đàn chỉ trích một số đàn em trong nghề. Mới đây, nam nghệ sĩ đã tiếp tục lên tiếng phân trần.

Tôi nghèo không có tiền thì đóng góp bằng lời nói

Hôm nay tôi không buôn bán gì hết, ngồi đây tâm sự cùng khán giả để nói cho hết ý hết tình, hết những suy nghĩ trong lòng tôi. Tôi sẽ nói cả những góc khuất đang gây tranh cãi trong lòng khán giả.



Nghệ sĩ Duy Phương

Duy Phước con tôi hôm qua có nhắn tin bảo tôi rằng, các cô chú nghệ sĩ ủng hộ tôi rất nhiều. Họ bảo tôi nói đúng, nhưng khuyên tôi dừng lại vì cuộc đời này là vậy, có nói nữa cũng thế, là nghệ sĩ bình dân được rồi, hết mình với nghề thôi.

Cả đêm qua tôi không ngủ được, suy nghĩ mãi xem có nên nói tiếp hay không vì tôi cũng là một nghệ sĩ trong nghề. Nếu đưa tôi một vở kịch thì dù dài đến mấy tôi cũng tập trong 30 phút là xong, nhưng bảo tôi ngồi nói trước khán giả thì khó lắm.

Tôi cũng giống như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác, có thể ca hay, diễn giỏi nhưng để ngồi bàn luận, lên tiếng về một sự việc nào đó rất khó khăn. Tôi phải suy nghĩ xem nói như thế nào để mọi người hiểu được, không đụng chạm ai và tiếng nói trở nên có giá trị.

Người ta giàu thì đóng góp bằng tiền bạc, của cải vật chất cho xã hội. Tôi nghèo không có tiền thì đóng góp bằng lời nói, nên mong khán giả cho tôi được nói.

Tôi thấy cách hành xử của một số nghệ sĩ đàn em vô cùng thất bại, phức tạp, để lại nhiều tai tiếng. Với một người làm nghệ thuật quần chúng như tôi thì không cho phép điều đó xảy ra.

Tôi theo dõi thông tin thì thấy một số nghệ sĩ đàn em nói nhiều lời lẽ xúc phạm đến công chúng, điều này không hay chút nào.

Tôi thấy, một khi công chúng đã thắc mắc thì các nghệ sĩ phải có trách nhiệm trả lời và hành xử như thế nào để mọi người không hiểu lầm mình. Đó là cái một người nghệ sĩ nên làm.

Các bạn có tên tuổi cũng nhờ khán giả thương. Vậy thì tại sao khi khán giả thắc mắc, các bạn lại không chịu giải thích cho khán giả hiểu, lại bảo việc gì phải giải thích.

Các nghệ sĩ trẻ đang sai lầm trong ngôn từ. Lời nói của các bạn không đủ tính thuyết phục và tình cảm.

Tôi nói những lời này ở vị trí một khán giả chứ không phải ra mặt đàn anh. Các bạn nghệ sĩ bây giờ còn diễn hay hơn tôi hồi đó nhiều, nhưng chưa chắc nhiều kinh nghiệm, vốn sống hơn tôi.

Mỗi người đều có một cách sống, hành xử khác nhau trong cuộc đời này nhưng xét về đạo đức thì phải ứng xử chan hòa với mọi người xung quanh, không được lên mặt.

Tôi nói ở đây là về mặt đạo đức, không hề ganh tị với ai hết. Một số nghệ sĩ trẻ nói tôi hết thời, không làm được gì, thấy đàn em làm thì ganh tị. Tầm bậy, tôi chẳng ganh tị với ai hết, chỉ nói bằng trái tim.

Tôi ganh tị gì khi tôi đã lớn tuổi, lại là người nổi tiếng trước. Các nghệ sĩ bây giờ có tài giỏi đến đâu cũng chỉ là đàn em của tôi, thì tại sao tôi phải ganh tị.
**************
Vẻ ngoài già nua khó nhận ra của nam tài tử Châu Nhuận Phát ở tuổi 66Theo như phóng viên Sina bình luận khi phải thở dài, "nam thần" một thời giờ cũng già rồi", sau đó có một số ý kiến còn nhận xét nam diễn viên trông hốc hác, có dấu hiệu sụt cân, khiến n am diễn viên trông gầy gò, tóc bạc và nhiều nếp nhăn khi ít hoạt động showbiz. Ở tuổi 66, ông chủ yếu dành thời gian cho gia đình và tập thể dục.

Theo Sina, một cư dân mạng chia sẻ tấm ảnh chụp cùng Châu Nhuận Phát trong chuyến leo núi gần đây. Tài tử gạo cội tỏ ra thân thiện, chủ động cầm điện thoại chụp ảnh với biểu cảm rạng rỡ. Tuy nhiên, vẻ ngoài của nam diễn viên khiến khán giả bàn tán.


Hình ảnh gần đây nhất của Châu Nhuận Phát.

"Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy tóc của Châu Nhuận Phát đã bạc. Phần tóc hai bên thái dương cũng bạc trắng và những nếp nhăn trên mặt lộ rõ. Tôi phải thở dài, "nam thần" một thời giờ cũng già rồi", phóng viên Sina bình luận. Một số ý kiến còn nhận xét nam diễn viên trông hốc hác, có dấu hiệu sụt cân.


Nam diễn viên trông già và ốm đi nhiều ở tuổi U70.

Cách đây không lâu, tài tử được người qua đường phát hiện đang dùng bữa trong một quán ăn bình dân. Ông gọi một tô mì, sau đó lặng lẽ ngồi ăn một mình. So với vị thế một ngôi sao số một Hong Kong, khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động.

Ở tuổi 66, Châu Nhuận Phát gần như nghỉ hưu. Ngôi sao Bến Thượng Hải chủ yếu dành thời gian bên vợ và tập thể dục. Vài năm qua, ông đặc biệt đam mê bộ môn leo núi. Nam diễn viên hiện giữ vai trò trưởng nhóm nghệ sĩ, truyền động lực cho mọi người ý thức rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe.


Châu Nhuận Phát và bà xã có cuộc sống giản dị khó tin.

Châu Nhuận Phát là diễn viên nam thành công bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. Ông đạt đỉnh cao về danh tiếng, khối tài sản khổng lồ với gần 6 tỷ đô la Hong Kong. Sự nghiệp của ông trải dài nửa thế kỷ ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên cũng hai lần nhận giải Ảnh đế tại Kim Mã, ba lần lên ngôi ở Kim Tượng và là diễn viên Hoa ngữ quen thuộc tại kinh đô Hollywood.

Dù là sao hạng A, Châu Nhuận Phát lại có lối sống giản dị trái ngược với sự xa hoa của những người trong làng giải trí. Tài tử gạo cội từng thông báo sẽ quyên góp toàn bộ tài sản cho các tổ chức từ thiện khi vợ chồng ông qua đời
************

Bé gái 15 tháng tuổi được tìm thấy mắc kẹt suốt 5 ngày ...


Ngày 23/1, truyền thông Mỹ đưa tin về vụ việc kinh hoàng xảy ra tại một ngôi nhà dành cho người vô gia cư ở thành phố New York hiện đang được Toà án Tối cao Manhattan thụ lý. Cụ thể, vào ngày 25 tháng 7 năm ngoái, sau khi nhận được phàn nàn của cư dân về mùi hôi phát ra từ căn phòng của 2 mẹ con đơn thân Shelbi Westlake (26 tuổi), các nhân viên của Trung tâm gia đình East River đã đến tận nơi và phát hiện sự việc khủng khiếp xảy ra bên trong.

Cô bé Lyric Laboy 15 tháng tuổi được thấy mắc kẹt cùng thi thể của mẹ mình suốt 5 ngày. Tất cả đều hoảng hồn khi chứng kiến cảnh tượng đứa trẻ mới biết đi nằm co ro dưới giường, ngay cạnh người chết. Trên người em dính đầy chất thải và bị mất nước nặng. Em được cảnh sát đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo Văn phòng Giám định Y khoa của thành phố, nạn nhân Shelbi Westlake được xác định tử vong do sốc thuốc. Quraan Laboy, 31 tuổi, cha của đứa trẻ đang khởi kiện Bộ Dịch vụ Vô gia cư và đòi khoản bồi thường thiệt hại 5 triệu đô la.

Khó chịu với mùi hôi từ căn hộ đóng kín cả tuần, hàng xóm báo cảnh sát rồi sốc trước thảm cảnh ám ảnh của đứa trẻ 15 tháng tuổi - Ảnh 1.

Nạn nhân Shelbi Westlake chết trong nhà 5 ngày không ai biết

Được biết, đã hơn 5 tháng trôi qua kể từ sau vụ việc kinh hoàng nhưng bé gái Lyric Laboy vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. "Tôi không biết con sẽ phải chịu đựng sự ám ảnh này bao lâu nhưng cô bé thể hiện rất nhiều nỗi lo lắng quá mức về sự chia ly", cha ruột em chia sẻ. Anh nói đứa trẻ bị sụt hơn 3kg và không bao giờ muốn rời bố nửa bước. Cô bé còn thường xuyên tát vào mặt khi bố đang ngủ để chắc chắn bố vẫn còn sống. Khi ngủ, Lyric cũng thường xuyên mơ thấy ác mộng, quấy khóc và đòi mẹ. Em cũng đang phải chống chọi với chứng phát ban khủng khiếp mà chưa hồi phục.

Khó chịu với mùi hôi từ căn hộ đóng kín cả tuần, hàng xóm báo cảnh sát rồi sốc trước thảm cảnh ám ảnh của đứa trẻ 15 tháng tuổi - Ảnh 2.

Cô bé Lyric chụp cùng bố ruột - người đang chăm sóc em

Luật sư cho hay, nạn nhân Shelbi Westlake ở cùng con gái trong căn hộ cho người vô gia cư tại số 325 East 104th St. ở Manhattan được 3 tháng, kể từ sau khi cô và cha đứa trẻ, Quraan Laboy ly thân. Không ai biết cô đã tử vong cho đến khi cư dân xung quanh phàn nàn về mùi hôi phát ra từ nhà họ. Allison Keenan, luật sư của bên đơn khẳng định nạn nhân được nhìn thấy lần cuối vào ngày 19/7, 6 ngày trước khi thi thể cô được tìm thấy. "Việc một đứa trẻ 15 tháng mắc kẹt cùng người mẹ đã chết suốt 5 ngày mà không ai để ý thể hiện sự lơ là, vô trách nhiệm và thái độ làm việc vô tâm của Bộ Dịch vụ Vô gia cư của Thành phố New York", luật sư đưa ra cáo buộc trong đơn kiện lên Toà án tối cao Manhattan.

Trước cáo buộc tắc trách của gia đình nạn nhân, cơ quan này phủ nhận Lyric đã ở một mình bên cạnh thi thể mẹ trong năm ngày, nhưng không nói rõ thời gian đó là bao lâu. Họ khẳng định sự việc đang được điều tra làm rõ. Thêm vào đó, công tác kiểm tra vào ban đêm đối với những cư dân chưa đăng ký cư trú qua đêm tại khu nhà vô gia cư cũng đang được tiến hành.


**************

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ ...

Chiều 21/1, không khí tang thương bao trùm khắp con đường Nguyễn Hữu Thọ (TP. Bà Rịa) khi ai nấy đều bàng hoàng trước sự việc Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, ngụ phường Phước Nguyên) mua chất độc xyanua về đầu độc chết cha ruột, sau đó đắp xi-măng lên rồi gây cháy nhà để tạo hiện trường giả. Ông Tống Hồng Điệp (SN 1968, cha ruột của Linh) là nạn nhân trong vụ án đau lòng này.

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ lên tiếng: Nó là con nít, không hiểu lòng cha mẹ - Ảnh 1.

Nhiều người thân ngã quỵ, đau đớn trước sự ra đi của ông Điệp

Theo thông tin từ cơ quan công an, bước đầu Linh khai lý do dẫn đến việc đầu độc chết cha ruột là vì bị cha thường xuyên chửi mắng, đối xử không tốt với mẹ Linh và Linh. Người mẹ vì không chịu đựng được đã bỏ lên TP.HCM ở với chị gái, còn Linh ở với ông Điệp. Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau nên Linh bực tức, ức chế và nảy sinh ý định giết cha.

Ngồi trước linh cữu của chồng, cô Đê (vợ ông Điệp, mẹ của Linh) cho rằng những thông tin mà Linh nói là tự dựng ra, không có chuyện vì mâu thuẫn với chồng, không chịu được mà cô Đê bỏ đi nơi khác. Thực tế, cô Đê đang ở nhà của người con gái đầu để chăm sóc cho 2 đứa cháu ngoại song sinh.

Cô Đê cho biết tính ông Điệp hay nóng, la con cái là chuyện bình thường nhưng không có đánh đập con

Theo cô Đê, cô cùng chồng có 2 đứa con gái, ngoài người con cả đã lấy chồng, hiện đang sinh sống tại TP.HCM, Linh là đứa con út của cô, đang học ngành Luật trên TP.HCM. Vì dịch bệnh bùng phát, Linh về nhà sống với ông Điệp để học online, riêng cô Đê lên TP.HCM ở nhà con gái đầu để phụ con chăm sóc cháu ngoại.

Bình thường, Linh là người trầm tính, ít nói, nhìn có vẻ hiền lành nhưng lại rất ngang bướng, nhiều lần vì tính ngang bướng khiến cô phải la rầy.

"Cô nói thiệt với con, chú Điệp nóng tính, la thì cô chấp nhận có, cha mẹ nào mà không la mắng con. Cô thì ở 2 bên, không trọng bên nào, bỏ bên nào. Mà nó là con nít, đôi khi nó không hiểu lòng cha mẹ, ổng la nó cô cũng nhận lỗi luôn với chú vì không dạy con tốt.

Đợt trước, Linh điện thoại cho cô nói con chán nản, cha con la con thế này thế kia. Nhưng cô cũng khuyên bảo nó đừng có nói như vậy, là bất hiếu, mình phải ở hiền thì trời mới ban phước. Cô khuyên cả 2 người, con Linh thì nó bướng, nhiều khi mình nói nó không nghe", cô Đê ngấn nước mắt, kể tiếp.

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ lên tiếng: Nó là con nít, không hiểu lòng cha mẹ - Ảnh 3.

Người mẹ chết lặng khi chính đứa con gái út là kẻ đã sát hại cha đẻ của mình

"Năm lớp 7, nó có lấy tiền ổng không, cô không biết, ổng về mới lục soát. Nhưng nó ăn cắp tiền của chị nó để mua bộ đồ thể dục là thật, sau đó nó tự ý cắp tiền của cô để đi sửa đồ vì nó bận không vừa. Lúc đầu cô phát hiện, nó không nhận tội, nó đổ thừa tùm lum, một hồi lâu nó mới khóc rồi kể do thế này, thế kia mà cô cũng giấu không cho cha nó biết vì sợ la mắng nó".

Theo cô Đê, chuyện gia đình con cái, đôi lúc vợ chồng cũng có tranh cãi, mâu thuẫn là chuyện thường tình. Tính ông Đê nóng, hay la rầy nhưng thật ra rất thương con cái. Ông cũng ý thức được chuyện con cái đã lớn nên không còn đi nhậu như trước kia nữa. Riêng chuyện cô bị ông Đê đánh đập thời gian gần đây là hoàn toàn không có.

Bà Luật (mẹ ông Điệp) chỉ về nơi đứa cháu gái thực hiện việc chôn xác cha ruột của mình

Trước cái chết của chồng, cô Đê bàng hoàng khi người ra tay sát hại không ai khác lại là chính đứa con gái út của mình. Hôm nhà xảy ra hỏa hoạn, Linh gọi điện cho cô khóc lóc vì nhà cháy, cô Đê chỉ biết lo lắng cho con, hỏi han con gái, giờ mới tra ra tất cả chỉ là màn kịch do Linh tạo dựng để chôn xác cha của mình.

Có mặt trong đám tang của ông Điệp, nhiều bạn bè, người thân, hàng xóm láng giềng đều không cầm được nước mắt. Ai cũng bàng hoàng, xót xa trước cái chết của ông Điệp, đau lòng hơn - Linh, cô con gái út của ông ngoài vẻ hiền lành, ít nói lại chính là kẻ máu lạnh, nhẫn tâm sát hại cha mình.

Như chúng tôi đã thông tin, vì mâu thuẫn với cha, 12 giờ ngày 18/1, Linh bắt xe đến chợ Kim Biên (TP.HCM) mua 1 kg chất độc xyanua với giá 500.000 đồng từ một người phụ nữ chưa rõ lai lịch rồi bắt xe về lại nhà ở TP. Bà Rịa.

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ lên tiếng: Nó là con nít, không hiểu lòng cha mẹ - Ảnh 5.

Căn nhà cấp 4 bị cháy rụi vì Linh phóng hỏa đốt nhà, tạo hiện trường giả

Phía sau nhà, nơi ông Điệp gục chết trong nhà vệ sinh vì chất độc, sau đó Linh đưa xác cha ra phía sau để đổ bê tông, xây gạch giấu xác

Khoảng 18 giờ cùng ngày, Linh mang theo túi đựng chất độc xyanua về nhà, biết cha thường uống nước để trong tủ lạnh nên Linh hòa chất độc vào 3 chai nước rồi để lại trong đó. Một lúc sau, ông Điệp mở tủ lạnh lấy nước uống thì bị nôn ói nên đi vào nhà vệ sinh và chốt cửa bên trong. Khi không còn nghe thấy tiếng ông Điệp, nghĩ cha đã chết, Linh mặc kệ và đi ngủ.

Sáng 19/1, Linh mua cưa sắt về để phá cửa nhà vệ sinh sau đó kéo thi thể ông Điệp ra phía sau tường rào rồi mua gạch, xi măng về đắp lên thi thể, xây bịt kín nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Để tạo hiện trường giả nhằm qua mắt lực lượng điều tra, đêm 19/1, Linh dùng xăng đốt nhà mình rồi chạy qua nhà ông nội để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, hành vi tàn độc của Linh đã bị lực lượng chức năng phát hiện, sau đó Linh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ
**************
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 25 -01 -2022: Mải kiếm cái Mặt Bác Hồ giống mặt HCM không được, nên trễ

Duy Phương: "Nghệ sĩ bây giờ có tài giỏi đến đâu cũng chỉ là đàn em của tôi"


hcm-cho-dog 4

***************

Vụ cướp ngân hàng ở Hải Phòng: Được bạn trai đưa hơn 1,3 tỷ đồng, cô ...


Liên quan đến vụ nổ súng cướp trên 3 tỷ đồng trong ngân hàng ở Hải Phòng, ngày 24/1, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hải Phòng cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Nam (SN 1998, trú xã Nghĩa Lộ, huyện Cát Hải, Hải Phòng) về các tội danh Cướp tài sản và Tàng trữ, sử dụng, mua bán trái phép vũ khí quân dụng.

Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng ra quyết định khởi tố bị can Trần Thị Thu Thuỷ (SN 2000, trú thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải), là bạn gái của Nam về hành vi Chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Tại cơ quan công an, Thuỷ khai nhận khi nhận được hơn 1,3 tỷ đồng từ Nam, Thủy đã dùng để mua 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max với giá 30,9 triệu đồng, 1 Macbook Air với giá 20,5 triệu đồng, 1 sạc iPhone với giá 300 nghìn đồng. Tiếp đó, Thuỷ còn mua 1 vòng đeo tay bằng vàng trắng, 1 nhẫn vàng trắng đính kim cương với giá 28 triệu đồng.

Vụ cướp ngân hàng ở Hải Phòng: Được bạn trai đưa hơn 1,3 tỷ đồng, cô gái cầm đi mua iPhone 13 Pro Max, Macbook Air, nhẫn kim cương, vàng bạc... - Ảnh 1.

Nam dùng khoảng 700 triệu đồng cướp được để mua xe

Đến tối 7/1, Thủy xem thông tin và nhận ra đối tượng cướp tài sản tại ngân hàng chính là Nguyễn Văn Nam, số tiền Nam cho Thủy là do cướp được mà có. Ngày 9/1, Thủy thuê xe taxi về thị trấn Cát Bà và mua 2 chỉ vàng với giá 10,4 triệu đồng, 1 nhẫn vàng giá 10,4 triệu đồng và 1 lắc bạc với giá 320 nghìn đồng. 

Bên cạnh đó, Thuỷ còn mua mỹ phẩm và đồ dùng cá nhân khoảng 2 triệu đồng và chuyển 20 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Thủy. Số tiền còn lại hơn 1,2 tỷ đồng, Thủy gửi bạn cất giữ mà không khai báo với cơ quan chức năng.

Trước đó, khoảng 15h20 chiều 7/1, Nguyễn Văn Nam đã sử dụng khẩu súng bắn đạn chì gây ra vụ cướp ngân hàng ở đường Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng, lấy đi số tiền trên 3,5 tỷ đồng rồi tẩu thoát.

Sau khi cướp được tiền, Nam giấu 1 phần trong nhà, một phần đưa cho bạn gái là Thuỷ. Tiếp đó, Nam mang theo tiền tẩu thoát lên Hà Nội để mua xe mô tô phân khối lớn có giá trị khoảng hơn 700 triệu đồng.

Hoàn tất việc mua xe, Nam điều khiển chiếc xe di chuyển qua tỉnh Vĩnh Phúc rồi đến thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) thuê nhà nghỉ để ngủ và bị lực lượng công an bắt giữ vào sáng 9/1.


************
Bạch Tuyết: Ly hôn cầu thủ vì không có con, lấy tỷ phú sinh ngay quý tử
Click image for larger version

Name:	photo-1-1642993859844303167743.jpeg
Views:	0
Size:	188.2 KB
ID:	1987703  
NSND Bạch Tuyết là nghệ sĩ cải lương danh tiếng. Bà được mệnh danh là "Cải lương chi bảo". Bà từng đoạt giải thưởng Thanh Tâm năm 1965 và nổi tiếng với các vở kinh điển như Thái Hậu Dương Vân Nga, Đời Cô Lựu, Tuyệt Tình Ca, Lục Vân Tiên..

Sự nghiệp vẻ vang nhưng cuộc đời NSND Bạch Tuyết gặp không ít sóng gió. Bà từng trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và sống độc thân khi về già.





Ly hôn dù vẫn yêu thương nhau

Người chồng đầu tiên của nghệ sĩ là danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang, bà miêu tả đây là người đàn ông cực kỳ tốt. "Tôi không thể chê anh ở điểm nào hay nói anh là không tốt. Chồng cũ của tôi khi đó là một bậc đại trượng phu, sống rất đàn ông, rộng lượng", NSND Bạch Tuyết nói.

Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống, họ buộc phải chia tay vì NSND Bạch Tuyết không sinh được con trai nối dõi cho nhà chồng.

''Hai đứa quá thương nhau. Hôm đó ngồi khóc với nhau, mình mới nói thôi anh về lấy vợ đi để cho vui lòng gia đình", bà tâm sự giây phút chia tay chồng cũ.

Sau khi ly hôn, danh thủ Tam Lang cưới vợ khác và có một người con. Hôn nhân tan vỡ từng khiến NSND Bạch Tuyết suy sụp, muốn xuất gia đi tu. Bà kể: "Mình nghĩ cái số kỳ cục rồi, gặp người tốt, người đàng hoàng mà lại dang dở nên sẽ đi chơi cho đã rồi đi tu luôn".

Là một người mạnh mẽ, dứt khoát, NSND Bạch Tuyết quyết tránh mặt chồng cũ để gia đình ông được bình yên. Trong chương trình Lần Đầu Tôi Kể, bà tâm sự: "Ngày đó, tôi quá nổi tiếng, báo chí liên tục săn đón, đưa tin. Nếu tôi gặp anh ấy mà bị báo chí đưa lên thì tôi sợ gia đình anh ấy cãi vã".

Dù vậy, nghệ sĩ khẳng định họ vẫn tiếp tục thương yêu nhau cho đến ngày danh thủ Tam Lang qua đời.

''Ba tháng trước khi mất, anh Tam Lang xin phép gia đình cho đến thăm tôi để gặp tôi một lần rồi chết. Đó cũng là lần gặp đầu tiên kể từ ngày chúng tôi ly hôn. Tôi nghĩ, chúng tôi đều đã già hết rồi, có gặp nhau cũng chẳng sao.

Sau đó 3 tháng thì tôi nghe tin anh Tam Lang mất. Tôi không hối hận và cũng không đau khổ gì hết", bà tâm sự về chồng cũ.

Sống độc thân ở tuổi U80

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSND Bạch Tuyết bén duyên với một người đàn ông Việt kiều Pháp vào năm 1974. Cả hai quyết định dọn về sống chung chỉ sau khi 1 tuần quen biết. Tuy nhiên, đến 6 tháng sau, bà mới biết ông là một tỷ phú. Đặc biệt, trong thời gian sống chung với người chồng thứ 2, nghệ sĩ sinh được một người con trai.

"Ông ấy tự mua villa, tự sắm sửa mọi thứ rồi dẫn tôi lại, hỏi chịu ở đây không. Tôi thấy mắc cười quá nhưng bất ngờ tôi phát hiện mình có bầu. Ngộ quá nên tôi nói với ông ấy rằng tôi không có ý định này. Thế là ông ấy bảo tôi sống bớt chảnh cho trời thương...

Sau khi sinh con xong, tôi mới nói với ông ấy rằng, điều này là bất ngờ, chứ không phải thấy ông ấy giàu mà tôi làm vậy. Tôi nói với ông ấy rằng tôi rất thích làm single mom (mẹ đơn thân)", bà kể.

Dẫu vậy, vợ chồng nghệ sĩ cũng không thể gắn bó đến cuối đời. Nghệ sĩ không chia sẻ về nguyên nhân tan vỡ cuộc hôn nhân thứ 2. Tuy nhiên, bà nhiều lần chia sẻ về cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi U80.

Hiện NSND Bạch Tuyết đang sống tại Việt Nam còn con trai duy nhất của bà đã trưởng thành và ổn định cuộc sống tại Mỹ. Được biết - con trai bà - Valery Bauduin Bảo Giang - hiện là doanh nhân thành đạt và đã có 3 người con.

Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, NSND Bạch Tuyết tận hưởng cuộc sống an nhàn ở tuổi U80. Mỗi ngày, nghệ sĩ dành 4 tiếng để học, bà thành thạo nhiều ngoại ngữ, tích cực trong các hoạt động nghệ thuật và thường xuyên cho ra mắt những ca khúc cải lương được chuyển thể từ nhạc trẻ.

************
Duy Phương: "Nghệ sĩ bây giờ có tài giỏi đến đâu cũng chỉ là đàn em của tôi"
Click image for larger version

Name:	h.png
Views:	0
Size:	410.1 KB
ID:	1987914  
"Một số nghệ sĩ trẻ nói tôi hết thời, không làm được gì, thấy đàn em làm thì ganh tị" – Duy Phương nói.

Vừa qua, nghệ sĩ Duy Phương đã gây xôn xao dư luận, làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều khi đăng đàn chỉ trích một số đàn em trong nghề. Mới đây, nam nghệ sĩ đã tiếp tục lên tiếng phân trần.

Tôi nghèo không có tiền thì đóng góp bằng lời nói

Hôm nay tôi không buôn bán gì hết, ngồi đây tâm sự cùng khán giả để nói cho hết ý hết tình, hết những suy nghĩ trong lòng tôi. Tôi sẽ nói cả những góc khuất đang gây tranh cãi trong lòng khán giả.



Nghệ sĩ Duy Phương

Duy Phước con tôi hôm qua có nhắn tin bảo tôi rằng, các cô chú nghệ sĩ ủng hộ tôi rất nhiều. Họ bảo tôi nói đúng, nhưng khuyên tôi dừng lại vì cuộc đời này là vậy, có nói nữa cũng thế, là nghệ sĩ bình dân được rồi, hết mình với nghề thôi.

Cả đêm qua tôi không ngủ được, suy nghĩ mãi xem có nên nói tiếp hay không vì tôi cũng là một nghệ sĩ trong nghề. Nếu đưa tôi một vở kịch thì dù dài đến mấy tôi cũng tập trong 30 phút là xong, nhưng bảo tôi ngồi nói trước khán giả thì khó lắm.

Tôi cũng giống như nhiều anh chị em nghệ sĩ khác, có thể ca hay, diễn giỏi nhưng để ngồi bàn luận, lên tiếng về một sự việc nào đó rất khó khăn. Tôi phải suy nghĩ xem nói như thế nào để mọi người hiểu được, không đụng chạm ai và tiếng nói trở nên có giá trị.

Người ta giàu thì đóng góp bằng tiền bạc, của cải vật chất cho xã hội. Tôi nghèo không có tiền thì đóng góp bằng lời nói, nên mong khán giả cho tôi được nói.

Tôi thấy cách hành xử của một số nghệ sĩ đàn em vô cùng thất bại, phức tạp, để lại nhiều tai tiếng. Với một người làm nghệ thuật quần chúng như tôi thì không cho phép điều đó xảy ra.

Tôi theo dõi thông tin thì thấy một số nghệ sĩ đàn em nói nhiều lời lẽ xúc phạm đến công chúng, điều này không hay chút nào.

Tôi thấy, một khi công chúng đã thắc mắc thì các nghệ sĩ phải có trách nhiệm trả lời và hành xử như thế nào để mọi người không hiểu lầm mình. Đó là cái một người nghệ sĩ nên làm.

Các bạn có tên tuổi cũng nhờ khán giả thương. Vậy thì tại sao khi khán giả thắc mắc, các bạn lại không chịu giải thích cho khán giả hiểu, lại bảo việc gì phải giải thích.

Các nghệ sĩ trẻ đang sai lầm trong ngôn từ. Lời nói của các bạn không đủ tính thuyết phục và tình cảm.

Tôi nói những lời này ở vị trí một khán giả chứ không phải ra mặt đàn anh. Các bạn nghệ sĩ bây giờ còn diễn hay hơn tôi hồi đó nhiều, nhưng chưa chắc nhiều kinh nghiệm, vốn sống hơn tôi.

Mỗi người đều có một cách sống, hành xử khác nhau trong cuộc đời này nhưng xét về đạo đức thì phải ứng xử chan hòa với mọi người xung quanh, không được lên mặt.

Tôi nói ở đây là về mặt đạo đức, không hề ganh tị với ai hết. Một số nghệ sĩ trẻ nói tôi hết thời, không làm được gì, thấy đàn em làm thì ganh tị. Tầm bậy, tôi chẳng ganh tị với ai hết, chỉ nói bằng trái tim.

Tôi ganh tị gì khi tôi đã lớn tuổi, lại là người nổi tiếng trước. Các nghệ sĩ bây giờ có tài giỏi đến đâu cũng chỉ là đàn em của tôi, thì tại sao tôi phải ganh tị.
**************
Vẻ ngoài già nua khó nhận ra của nam tài tử Châu Nhuận Phát ở tuổi 66Theo như phóng viên Sina bình luận khi phải thở dài, "nam thần" một thời giờ cũng già rồi", sau đó có một số ý kiến còn nhận xét nam diễn viên trông hốc hác, có dấu hiệu sụt cân, khiến n am diễn viên trông gầy gò, tóc bạc và nhiều nếp nhăn khi ít hoạt động showbiz. Ở tuổi 66, ông chủ yếu dành thời gian cho gia đình và tập thể dục.

Theo Sina, một cư dân mạng chia sẻ tấm ảnh chụp cùng Châu Nhuận Phát trong chuyến leo núi gần đây. Tài tử gạo cội tỏ ra thân thiện, chủ động cầm điện thoại chụp ảnh với biểu cảm rạng rỡ. Tuy nhiên, vẻ ngoài của nam diễn viên khiến khán giả bàn tán.


Hình ảnh gần đây nhất của Châu Nhuận Phát.

"Nếu để ý kỹ, bạn có thể thấy tóc của Châu Nhuận Phát đã bạc. Phần tóc hai bên thái dương cũng bạc trắng và những nếp nhăn trên mặt lộ rõ. Tôi phải thở dài, "nam thần" một thời giờ cũng già rồi", phóng viên Sina bình luận. Một số ý kiến còn nhận xét nam diễn viên trông hốc hác, có dấu hiệu sụt cân.


Nam diễn viên trông già và ốm đi nhiều ở tuổi U70.

Cách đây không lâu, tài tử được người qua đường phát hiện đang dùng bữa trong một quán ăn bình dân. Ông gọi một tô mì, sau đó lặng lẽ ngồi ăn một mình. So với vị thế một ngôi sao số một Hong Kong, khoảnh khắc này khiến nhiều người xúc động.

Ở tuổi 66, Châu Nhuận Phát gần như nghỉ hưu. Ngôi sao Bến Thượng Hải chủ yếu dành thời gian bên vợ và tập thể dục. Vài năm qua, ông đặc biệt đam mê bộ môn leo núi. Nam diễn viên hiện giữ vai trò trưởng nhóm nghệ sĩ, truyền động lực cho mọi người ý thức rèn luyện thể dục, nâng cao sức khỏe.


Châu Nhuận Phát và bà xã có cuộc sống giản dị khó tin.

Châu Nhuận Phát là diễn viên nam thành công bậc nhất màn ảnh Hoa ngữ. Ông đạt đỉnh cao về danh tiếng, khối tài sản khổng lồ với gần 6 tỷ đô la Hong Kong. Sự nghiệp của ông trải dài nửa thế kỷ ở cả điện ảnh lẫn truyền hình. Nam diễn viên cũng hai lần nhận giải Ảnh đế tại Kim Mã, ba lần lên ngôi ở Kim Tượng và là diễn viên Hoa ngữ quen thuộc tại kinh đô Hollywood.

Dù là sao hạng A, Châu Nhuận Phát lại có lối sống giản dị trái ngược với sự xa hoa của những người trong làng giải trí. Tài tử gạo cội từng thông báo sẽ quyên góp toàn bộ tài sản cho các tổ chức từ thiện khi vợ chồng ông qua đời
************

Bé gái 15 tháng tuổi được tìm thấy mắc kẹt suốt 5 ngày ...


Ngày 23/1, truyền thông Mỹ đưa tin về vụ việc kinh hoàng xảy ra tại một ngôi nhà dành cho người vô gia cư ở thành phố New York hiện đang được Toà án Tối cao Manhattan thụ lý. Cụ thể, vào ngày 25 tháng 7 năm ngoái, sau khi nhận được phàn nàn của cư dân về mùi hôi phát ra từ căn phòng của 2 mẹ con đơn thân Shelbi Westlake (26 tuổi), các nhân viên của Trung tâm gia đình East River đã đến tận nơi và phát hiện sự việc khủng khiếp xảy ra bên trong.

Cô bé Lyric Laboy 15 tháng tuổi được thấy mắc kẹt cùng thi thể của mẹ mình suốt 5 ngày. Tất cả đều hoảng hồn khi chứng kiến cảnh tượng đứa trẻ mới biết đi nằm co ro dưới giường, ngay cạnh người chết. Trên người em dính đầy chất thải và bị mất nước nặng. Em được cảnh sát đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo Văn phòng Giám định Y khoa của thành phố, nạn nhân Shelbi Westlake được xác định tử vong do sốc thuốc. Quraan Laboy, 31 tuổi, cha của đứa trẻ đang khởi kiện Bộ Dịch vụ Vô gia cư và đòi khoản bồi thường thiệt hại 5 triệu đô la.

Khó chịu với mùi hôi từ căn hộ đóng kín cả tuần, hàng xóm báo cảnh sát rồi sốc trước thảm cảnh ám ảnh của đứa trẻ 15 tháng tuổi - Ảnh 1.

Nạn nhân Shelbi Westlake chết trong nhà 5 ngày không ai biết

Được biết, đã hơn 5 tháng trôi qua kể từ sau vụ việc kinh hoàng nhưng bé gái Lyric Laboy vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. "Tôi không biết con sẽ phải chịu đựng sự ám ảnh này bao lâu nhưng cô bé thể hiện rất nhiều nỗi lo lắng quá mức về sự chia ly", cha ruột em chia sẻ. Anh nói đứa trẻ bị sụt hơn 3kg và không bao giờ muốn rời bố nửa bước. Cô bé còn thường xuyên tát vào mặt khi bố đang ngủ để chắc chắn bố vẫn còn sống. Khi ngủ, Lyric cũng thường xuyên mơ thấy ác mộng, quấy khóc và đòi mẹ. Em cũng đang phải chống chọi với chứng phát ban khủng khiếp mà chưa hồi phục.

Khó chịu với mùi hôi từ căn hộ đóng kín cả tuần, hàng xóm báo cảnh sát rồi sốc trước thảm cảnh ám ảnh của đứa trẻ 15 tháng tuổi - Ảnh 2.

Cô bé Lyric chụp cùng bố ruột - người đang chăm sóc em

Luật sư cho hay, nạn nhân Shelbi Westlake ở cùng con gái trong căn hộ cho người vô gia cư tại số 325 East 104th St. ở Manhattan được 3 tháng, kể từ sau khi cô và cha đứa trẻ, Quraan Laboy ly thân. Không ai biết cô đã tử vong cho đến khi cư dân xung quanh phàn nàn về mùi hôi phát ra từ nhà họ. Allison Keenan, luật sư của bên đơn khẳng định nạn nhân được nhìn thấy lần cuối vào ngày 19/7, 6 ngày trước khi thi thể cô được tìm thấy. "Việc một đứa trẻ 15 tháng mắc kẹt cùng người mẹ đã chết suốt 5 ngày mà không ai để ý thể hiện sự lơ là, vô trách nhiệm và thái độ làm việc vô tâm của Bộ Dịch vụ Vô gia cư của Thành phố New York", luật sư đưa ra cáo buộc trong đơn kiện lên Toà án tối cao Manhattan.

Trước cáo buộc tắc trách của gia đình nạn nhân, cơ quan này phủ nhận Lyric đã ở một mình bên cạnh thi thể mẹ trong năm ngày, nhưng không nói rõ thời gian đó là bao lâu. Họ khẳng định sự việc đang được điều tra làm rõ. Thêm vào đó, công tác kiểm tra vào ban đêm đối với những cư dân chưa đăng ký cư trú qua đêm tại khu nhà vô gia cư cũng đang được tiến hành.


**************

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ ...

Chiều 21/1, không khí tang thương bao trùm khắp con đường Nguyễn Hữu Thọ (TP. Bà Rịa) khi ai nấy đều bàng hoàng trước sự việc Tống Thị Tùng Linh (21 tuổi, ngụ phường Phước Nguyên) mua chất độc xyanua về đầu độc chết cha ruột, sau đó đắp xi-măng lên rồi gây cháy nhà để tạo hiện trường giả. Ông Tống Hồng Điệp (SN 1968, cha ruột của Linh) là nạn nhân trong vụ án đau lòng này.

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ lên tiếng: Nó là con nít, không hiểu lòng cha mẹ - Ảnh 1.

Nhiều người thân ngã quỵ, đau đớn trước sự ra đi của ông Điệp

Theo thông tin từ cơ quan công an, bước đầu Linh khai lý do dẫn đến việc đầu độc chết cha ruột là vì bị cha thường xuyên chửi mắng, đối xử không tốt với mẹ Linh và Linh. Người mẹ vì không chịu đựng được đã bỏ lên TP.HCM ở với chị gái, còn Linh ở với ông Điệp. Thời gian gần đây, mâu thuẫn giữa hai cha con càng nghiêm trọng, thường xuyên cãi nhau nên Linh bực tức, ức chế và nảy sinh ý định giết cha.

Ngồi trước linh cữu của chồng, cô Đê (vợ ông Điệp, mẹ của Linh) cho rằng những thông tin mà Linh nói là tự dựng ra, không có chuyện vì mâu thuẫn với chồng, không chịu được mà cô Đê bỏ đi nơi khác. Thực tế, cô Đê đang ở nhà của người con gái đầu để chăm sóc cho 2 đứa cháu ngoại song sinh.

Cô Đê cho biết tính ông Điệp hay nóng, la con cái là chuyện bình thường nhưng không có đánh đập con

Theo cô Đê, cô cùng chồng có 2 đứa con gái, ngoài người con cả đã lấy chồng, hiện đang sinh sống tại TP.HCM, Linh là đứa con út của cô, đang học ngành Luật trên TP.HCM. Vì dịch bệnh bùng phát, Linh về nhà sống với ông Điệp để học online, riêng cô Đê lên TP.HCM ở nhà con gái đầu để phụ con chăm sóc cháu ngoại.

Bình thường, Linh là người trầm tính, ít nói, nhìn có vẻ hiền lành nhưng lại rất ngang bướng, nhiều lần vì tính ngang bướng khiến cô phải la rầy.

"Cô nói thiệt với con, chú Điệp nóng tính, la thì cô chấp nhận có, cha mẹ nào mà không la mắng con. Cô thì ở 2 bên, không trọng bên nào, bỏ bên nào. Mà nó là con nít, đôi khi nó không hiểu lòng cha mẹ, ổng la nó cô cũng nhận lỗi luôn với chú vì không dạy con tốt.

Đợt trước, Linh điện thoại cho cô nói con chán nản, cha con la con thế này thế kia. Nhưng cô cũng khuyên bảo nó đừng có nói như vậy, là bất hiếu, mình phải ở hiền thì trời mới ban phước. Cô khuyên cả 2 người, con Linh thì nó bướng, nhiều khi mình nói nó không nghe", cô Đê ngấn nước mắt, kể tiếp.

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ lên tiếng: Nó là con nít, không hiểu lòng cha mẹ - Ảnh 3.

Người mẹ chết lặng khi chính đứa con gái út là kẻ đã sát hại cha đẻ của mình

"Năm lớp 7, nó có lấy tiền ổng không, cô không biết, ổng về mới lục soát. Nhưng nó ăn cắp tiền của chị nó để mua bộ đồ thể dục là thật, sau đó nó tự ý cắp tiền của cô để đi sửa đồ vì nó bận không vừa. Lúc đầu cô phát hiện, nó không nhận tội, nó đổ thừa tùm lum, một hồi lâu nó mới khóc rồi kể do thế này, thế kia mà cô cũng giấu không cho cha nó biết vì sợ la mắng nó".

Theo cô Đê, chuyện gia đình con cái, đôi lúc vợ chồng cũng có tranh cãi, mâu thuẫn là chuyện thường tình. Tính ông Đê nóng, hay la rầy nhưng thật ra rất thương con cái. Ông cũng ý thức được chuyện con cái đã lớn nên không còn đi nhậu như trước kia nữa. Riêng chuyện cô bị ông Đê đánh đập thời gian gần đây là hoàn toàn không có.

Bà Luật (mẹ ông Điệp) chỉ về nơi đứa cháu gái thực hiện việc chôn xác cha ruột của mình

Trước cái chết của chồng, cô Đê bàng hoàng khi người ra tay sát hại không ai khác lại là chính đứa con gái út của mình. Hôm nhà xảy ra hỏa hoạn, Linh gọi điện cho cô khóc lóc vì nhà cháy, cô Đê chỉ biết lo lắng cho con, hỏi han con gái, giờ mới tra ra tất cả chỉ là màn kịch do Linh tạo dựng để chôn xác cha của mình.

Có mặt trong đám tang của ông Điệp, nhiều bạn bè, người thân, hàng xóm láng giềng đều không cầm được nước mắt. Ai cũng bàng hoàng, xót xa trước cái chết của ông Điệp, đau lòng hơn - Linh, cô con gái út của ông ngoài vẻ hiền lành, ít nói lại chính là kẻ máu lạnh, nhẫn tâm sát hại cha mình.

Như chúng tôi đã thông tin, vì mâu thuẫn với cha, 12 giờ ngày 18/1, Linh bắt xe đến chợ Kim Biên (TP.HCM) mua 1 kg chất độc xyanua với giá 500.000 đồng từ một người phụ nữ chưa rõ lai lịch rồi bắt xe về lại nhà ở TP. Bà Rịa.

Vụ nữ sinh giết cha rồi chôn xác vì nghĩ 2 mẹ con bị đối xử tệ bạc, người mẹ lên tiếng: Nó là con nít, không hiểu lòng cha mẹ - Ảnh 5.

Căn nhà cấp 4 bị cháy rụi vì Linh phóng hỏa đốt nhà, tạo hiện trường giả

Phía sau nhà, nơi ông Điệp gục chết trong nhà vệ sinh vì chất độc, sau đó Linh đưa xác cha ra phía sau để đổ bê tông, xây gạch giấu xác

Khoảng 18 giờ cùng ngày, Linh mang theo túi đựng chất độc xyanua về nhà, biết cha thường uống nước để trong tủ lạnh nên Linh hòa chất độc vào 3 chai nước rồi để lại trong đó. Một lúc sau, ông Điệp mở tủ lạnh lấy nước uống thì bị nôn ói nên đi vào nhà vệ sinh và chốt cửa bên trong. Khi không còn nghe thấy tiếng ông Điệp, nghĩ cha đã chết, Linh mặc kệ và đi ngủ.

Sáng 19/1, Linh mua cưa sắt về để phá cửa nhà vệ sinh sau đó kéo thi thể ông Điệp ra phía sau tường rào rồi mua gạch, xi măng về đắp lên thi thể, xây bịt kín nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Để tạo hiện trường giả nhằm qua mắt lực lượng điều tra, đêm 19/1, Linh dùng xăng đốt nhà mình rồi chạy qua nhà ông nội để nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, hành vi tàn độc của Linh đã bị lực lượng chức năng phát hiện, sau đó Linh cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ
**************
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ
MauLon.Net - Ảnh sex Daniel Sea - Ai nói vú em xệ

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm