Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 25 -02 -2022 : Uốn éo mà..éo cho Mặt Bác Hồ, chán !

Đàm Vĩnh Hưng: Giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì một câu nói ngông cuồng


HCM-gotchan

*****************

Tên cướp trả lại giấy tờ cho người phụ nữ nước ngoài

TP HCMNguyễn Công Danh, 32 tuổi, giật túi xách của người phụ nữ quốc tịch Anh, lấy hết tài sản rồi đem giấy tờ đến ném ở khách sạn nạn nhân thuê trọ.

Ngày 25/2, Danh bị Công an TP HCM tạm giữ hình sự về hành vi Cướp giật tài sản.

Danh giật túi xách. Ảnh: Camera an ninh

Danh giật túi xách của nạn nhân. Ảnh: Camera an ninh

Theo điều tra, chiều 20/2, bà Helen Kavanagh, 62 tuổi, đi bộ trước chợ Bến Thành, quận 1, thì bị Danh đi xe máy áp sát giật phăng giỏ xách có hai điện thoại iPhone đời mới, 1,2 triệu đồng, thẻ khách sạn...

Tối cùng ngày, anh ta đem chiếc ví đựng thẻ phòng khách sạn, thẻ ngân hàng ném trước cửa khách sạn trên đường Lý Tự Trọng - nơi người phụ nữ ngoại quốc lưu trú. Nhân viên bảo vệ khách sạn nhặt được, giao trả cho nạn nhân.

Trích xuất hình ảnh camera, cảnh sát truy bắt được Danh.

Danh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Danh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy


****************

Đường dây mại dâm 'cao cấp' bị triệt phá

Hà NộiĐặng Văn Nhân, 33 tuổi, tuyển chọn các cô gái trẻ người Việt Nam, Philippines, Brazil, để môi giới bán dâm giá từ 2,5 đến 20 triệu đồng.

Ngày 25/2, Nhân, quê Thái Bình, đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, do không có nghề nghiệp ổn định nên đầu năm 2020, Nhân học các chiêu trò để móc nối môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và người Việt Nam để thu lời bất chính. Để hoạt động, Nhân trực tiếp thành lập và điều hành các trang web "đen" để đăng tải hình ảnh, kèm theo các thông tin cá nhân của gái bán dâm lên chào khách. Nhân cũng lập một nhóm trên mạng xã hội có tên Hà Nội chuyên cung cấp nhân viên PGA và "gà Tây" với hơn 5.000 thành viên để tìm khách.

Người nào có nhu cầu sẽ gọi điện cho Nhân qua số điện thoại ở cuối trang để thỏa thuận và giao dịch. Mỗi "mặt hàng" của Nhân có giá giao động từ 2,5 đến 10 triệu đồng một lượt "đi nhanh", qua đêm từ 4-20 triệu đồng và đi tour từ 3-5 ngày là 15 triệu đồng mỗi người.

Nguồn hàng bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình

Nguồn "hàng" bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình
Nhân yêu cầu khách mua dâm phải chuyển tiền trước qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm sau khi xong giao dịch. Sau mỗi phi vụ, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới, tương đương từ 500.000 đến 6 triệu đồng.

Để có nguồn hàng bán dâm, Nhân tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ sau đó gặp mặt trực tiếp đặt vấn đề. Trong số này có nhiều cô gái người Philippines, Brazil,...

Để qua mặt cảnh sát, Nhân dùng nhiều sim "rác" khác nhau để giao dịch qua mạng và không gặp mặt trực tiếp. Sau mỗi cuộc môi giới, Nhân xoá toà bộ lịch sử tin nhắn. Anh ta cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở và dùng các tài khoản ngân hàng trung gian để nhận tiền.

Ngày 14/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra một căn hộ tại Khu đô thị Xanh Villa, huyện Thạch Thất, và căn hộ tại toà nhà trên phố Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, đã phát hiện các cặp đôi đang mua bán dâm.


****************

Sát hại giám đốc của vợ cũ, rồi lột đồ của nạn nhân nhằm làm nhục

TPO - Sau khi dùng dao đâm gục giám đốc công ty của vợ cũ do ghen tuông, Tâm cởi quần lửng và quần lót của nạn nhân, nhằm mục đích làm nhục.

Hôm nay (24/2), TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm, tuyên phạt tử hình bị cáo Đặng Thanh Tâm (SN 1985, ngụ xã Bình Minh, TP Tây Ninh) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Đặng Thanh Tâm và chị Lê Thị Vân Thanh là vợ chồng đã ly hôn năm 2020, nhưng Tâm vẫn luôn theo dõi, nghi ngờ và ghen tuông chị Thanh với anh Hồ Tấn Phát (Giám đốc Cty Phát Phương, văn phòng ở TP Tây Ninh). Chị Thanh là nhân viên Cty Phát Phương.

Ngày 8/7/2021, Tâm đi xe máy theo dõi và thấy chị Thanh cùng anh Phát đến quán ăn ở khu vực xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Tâm nảy sinh ý định giết anh Phát nên mua 1 con dao.

Sau khi ăn uống xong, chị Thanh về nhà, còn anh Phát về công ty. Đến khoảng 19h cùng ngày, Tâm mang theo dao đến gần Cty Phát Phương theo dõi. Một lúc sau chị Thanh đi taxi đến Cty Phát Phương. Tâm điều khiển xe máy tông thẳng vào cổng hàng rào của công ty. Chị Thanh và anh Phát đi ra thì gặp Tâm.

Giữa Tâm và anh Phát nảy sinh cự cãi, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Phát, dùng thanh sắt cổng rào đánh anh Phát...

Sau khi giết chết anh Phát, Tâm cởi quần lửng và quần lót anh Phát ra, nhằm mục đích làm nhục anh Phát.

Phần chị Thanh, do hoảng sợ nên chạy qua nhà dân gần đó. Gây án xong, Tâm rời khỏi hiện trường, về nhà người thân, rồi dùng dao tự tử bất thành
***************
Ca sĩ Hồ Lệ Thu: Bi kịch 3 đời chồng
 
Nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu sinh năm 1973, là con gái duy nhất trong gia đình có 3 anh em. Ba của Hồ Lệ Thu là nhạc sĩ Tào Thành. Những năm tháng tuổi thơ của Hồ Lệ Thu đầy ắp những hình ảnh của sân khấu, ánh đèn và các nghệ sĩ nổi tiếng, khiến bây giờ Hồ Lệ Thu cũng có bồ nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác. Ở tuổi 49, Hồ Lệ Thu đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ sau 3 cuộc hôn nhân nghiệt ngã.

Nổi tiếng, đắt show từ trong nước tới hải ngoại


Hồ Lệ Thu sinh năm 1973, là con gái duy nhất trong gia đình có 3 anh em. Ba của Hồ Lệ Thu là nhạc sĩ Tào Thành. Mẹ công tác tại rạp Măng Non thuộc đoàn Nghệ thuật múa rối thành phố. Nhà của Hồ Lệ Thu ở chung cư Trần Hưng Đạo – nơi tập trung toàn những nghệ sĩ nổi tiếng thời đó.

Lối vào chung cư Trần Hưng Đạo cũng là lối vào rạp Trần Hưng Đạo dành cho nghệ sĩ. Những năm tháng tuổi thơ của Hồ Lệ Thu đầy ắp những hình ảnh của sân khấu, ánh đèn và các nghệ sĩ nổi tiếng. Ước mơ trở thành nghệ sĩ cũng len lỏi và lớn dần lên cùng Hồ Lệ Thu theo năm tháng.

Từ thời tiểu học đến hết những năm cấp 3, Hồ Lệ Thu luôn là "cây văn nghệ" trong trường. Trong các hoạt động văn nghệ trường cấp 3 của thành phố khi ấy, Tào Thế Lệ Thu đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều người.

Hồ Lệ Thu thời trẻ và mẹ.




Bố mẹ của Hồ Lệ Thu.

Nhạc sĩ Tào Thành không sáng tác nhiều như các nhạc sĩ khác mà chủ yếu dạy nhạc. Ông có rất nhiều học trò, là ca sĩ nổi tiếng thời đó, công tác tại đoàn Bông Sen, Ca nhạc nhẹ Tháng tám, Sài Gòn…

Ông cũng là Phó giám đốc một công ty biểu diễn thời đó nên rất thấu hiểu mặt trái của nghề. Chính vì vậy, nhạc sĩ Tào Thành cấm con gái theo nghề ca hát. Ông dùng đòn roi để cấm cản con gái nhưng càng cấm, ngọn lửa đam mê ca hát của Hồ Lệ Thu càng lớn mạnh hơn nữa.

Năm 1991, Hồ Lệ Thu giấu cha, âm thầm tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình và đạt giải Tư. Cuộc thi năm đó chỉ có giải đặc biệt, giải nhất mà không có giải nhì và giải ba. Khi biết, nhạc sĩ Tào Thành "đành" ủng hộ con gái. Từ đó, con đường ca hát chuyên nghiệp của Hồ Lệ Thu chính thức bắt đầu.

Những năm 1996, 1997, các phòng trà, vũ trường sang trọng bậc nhất Sài Gòn đều có mặt Hồ Lệ Thu. Từ Liberty, Maxim's, Queen Bee, Rex... đến các tụ điểm ca nhạc lớn nhất thời đó như 126, Trống Đồng, Sao Đêm quận 10. Ngày lễ tết, Hồ Lệ Thu chạy show từ sáng tới tối.

Thời đó, các trung tâm băng nhạc đình đám như Bến Thành, Phương Nam Film, Hãng phim trẻ là nơi tạo nên những tên tuổi lớn nhất Việt Nam thập niên 90 đều không thiếu mặt Hồ Lệ Thu. Thậm chí, chị còn được các đạo diễn chú ý và mời đóng phim.

Hồ Lệ Thu cũng là cái tên cực kỳ hot trên sân khấu chương trình Làn Sóng Xanh. Khi sang hải ngoại định cư, một lần nữa, chị lại tỏa sáng ở trời Tây. Hồ Lệ Thu nhanh chóng trở thành cái tên ăn khách tại trung tâm Thúy Nga và đắt show ở hải ngoại cho tới hiện tại.



Dù ở trong nước hay hải ngoại, Hồ Lệ Thu cũng là cái tên được khán giả yêu thích. Ở hải ngoại, chị được khán giả gọi là ca sĩ sexy nhất trung tâm Thúy Nga.

3 cuộc hôn nhân địa ngục: Bị bạo hành, ngoại tình

22 tuổi, Hồ Lệ Thu kết hôn với một nhạc sĩ khá nổi tiếng trong giới. Đang lúc bắt đầu có sự nghiệp thì vì lấy chồng, Hồ Lệ Thu lùi lại phía sau đúng nghĩa một bà nội trợ, chỉ biết ở nhà, sáng xách giỏ đi chợ, nấu cơm, làm dâu. Thậm chí còn chẳng ra ngoài đường.

Chỉ khi nào chồng làm chương trình giới thiệu ca khúc mới, Hồ Lệ Thu mới được chở đi cùng. Và đó gần như là dịp duy nhất, Hồ Lệ Thu được gặp bạn bè, đồng nghiệp.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài được 2 năm thì đường ai nấy đi. Theo lời kể của Hồ Lệ Thu, chồng chị chẳng những ngoại tình trong lúc chị mang bầu mà còn vũ phu, gia trưởng.

Hồ Lệ Thu phải bế con trốn ra khỏi nhà chồng, về nhà anh trai ở Long Khánh, Đồng Nai 1 năm mới dám lên Sài Gòn nộp đơn ly hôn.

Hồ Lệ Thu có 3 cuộc hôn nhân đau khổ.

Khi con gái lên 8 tuổi, Hồ Lệ Thu kết hôn lần thứ hai với một người Pháp. Cuộc hôn nhân thứ hai của Hồ Lệ Thu cũng tồi tệ không kém. Qua Pháp, Hồ Lệ Thu gần như không có cơ hội làm nghề. Một lần nữa, chị lại làm bà nội trợ, ô-sin trong nhà. mỗi tháng, chồng đưa 500 Euro để lo chi phí sinh hoạt gia đình.

Vì không có tiền nên mỗi dịp hè về thăm nhà, Hồ Lệ Thu đều phải mua quần áo, giày dép ở Việt Nam rồi mang qua Pháp dùng dần.

Trước khi hai người lấy nhau, Hồ Lệ Thu đề nghị chồng mỗi tháng cho mẹ vợ 200 đô, bởi ở Việt Nam, chị là trụ cột kinh tế. Qua Pháp, không đi hát, chị không có tiền lo cho mẹ.

Chồng chị đồng ý nhưng thay vì cho nhân viên tới nhà, hoặc chuyển khoản cho mẹ vợ thì người này bắt mẹ vợ lên công ty, ngồi chầu trực từ sáng tới trưa, không ai ngó ngàng tới. Khi Hồ Lệ Thu xót mẹ thì chồng bảo "muốn lấy tiền thì phải vậy".

Từ một người nổi tiếng ở Việt Nam, làm ra tiền, được mọi người yêu mến, Hồ Lệ Thu như ô-sin trên đất Pháp. Nhiều lần chị đau khổ, nghĩ tới cái chết nhưng vì con lại ráng chịu đựng.

Cho tới một ngày, chị được ca sĩ Minh Thuận giới thiệu gặp vợ nhạc sĩ Tùng Châu khi đó là đạo diễn âm nhạc ở Trung tâm Thúy Nga. Hồ Lệ Thu được nhận ngay vào trung tâm Thúy Nga và nhanh chóng được khán giả hải ngoại yêu thích.

Từ đó, cứ 3 tháng, chị bay qua Mỹ quay chương trình một lần. Tới năm 2006, Hồ Lệ Thu và người chồng Pháp ly hôn. Chị thuê một căn hộ bên Mỹ để thuận tiện cho công việc. Vài năm trở lại đây, Hồ Lệ Thu là ca sĩ tự do nhưng các chương trình đặc biệt của Thúy Nga, chị vẫn được mời về hát và đều đặn đi show khắp nơi.

Bị chồng bạo hành, ngoại tình công khai và đối xử tệ bạc.

Chân ướt chân ráo ở Mỹ, Hồ Lệ Thu quen một anh chàng Việt kiều. Nhà có một mẹ một con, lại được chăm sóc, đưa đón nên chị bị cảm động.

Năm 2008, Hồ Lệ Thu làm đám cưới lần thứ 3 cực kỳ hoành tráng. Đám cưới ấy có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng, Phương Thanh… tham dự.

Thế nhưng, chỉ vài ngày sau đêm tân hôn, Hồ Lệ Thu đã bị… cắm sừng mà không hề hay biết. Đám cưới xong, Hồ Lệ Thu về Mỹ đi hát còn chồng ở lại Việt Nam lo công việc.

Ở Việt Nam, chồng Hồ Lệ Thu cặp với con gái một gia đình giàu có ở Hà Nội. Nào ngờ bị bạn bè của chị bắt gặp.

Hồ Lệ Thu im lặng tìm hiểu và ra tận Hà Nội gặp bố mẹ cô gái đó nói chuyện. Chuyện bị đưa ra công an phường. Khi giáp mặt hai bên, chồng của Hồ Lệ Thu ngồi ôm người tình ngay trước mặt chị và nói những lời vô cùng phũ phàng: "Mày muốn gì? Mày muốn ly dị thì làm giấy đi, tao ký".

Hồ Lệ Thu chết lặng, chị khóc rất nhiều vì quá sốc. Mấy tháng sau, Hồ Lệ Thu về Mỹ làm giấy tờ đơn phương ly hôn. Hồ Lệ Thu từng chia sẻ: "Khi họ tới, họ ngọt ngào đón đưa thì mình mới chấp nhận. Đến khi vô cuộc sống, mình mới thấy chân tướng sự thật. Tôi 3 lần kết hôn, mỗi lần khổ mỗi kiểu.

Lần thứ ba này, nhắm lợi dụng tôi không được nên anh ta thôi ngay. Dẫu không có tiền thì còn cái danh chồng ca sĩ Hồ Lệ Thu, đi ra ngoài làm ăn, buôn bán cũng dễ. Bởi có ai nghĩ, nghệ sĩ lại đi lấy người chồng không ra gì đâu. Từ sau cuộc hôn nhân này, tôi bị sợ. Tôi không còn sức để đau khổ thêm lần thứ 4 nữa".


Sau 3 đời chồng, Hồ Lệ Thu không còn mặn mà chuyện kết hôn. Chị hạnh phúc với cuộc sống độc thân ở tuổi U50.

U50, trẻ trung, xinh đẹp, có bồ

Giai đoạn Hồ Lệ Thu mới chia tay người chồng thứ 3, chị ở gần cái chết trong gang tấc vì bệnh tuột hồng cầu. Bác sĩ bắt chị nghỉ hát để chữa bệnh nhưng lúc đó, nhà chỉ có 2 mẹ con bơ vơ trên đất Mỹ. Không đi diễn, đồng nghĩa với việc hai mẹ con chết đói.

Thời điểm đó, chị có tour diễn ở Châu Âu. Hồ Lệ Thu đánh cược với tử thần, liều mình đi hát để mưu sinh. Vì mưu sinh nhưng khi lên sân khấu thì Hồ Lệ Thu quên hết tất cả: Bệnh tật, tiền bạc, chỉ biết là hát và hát bằng cả trái tim cho khán giả nghe.

Tour diễn đúng mùa Noel ở châu Âu nên rất cực. Cả đoàn cứ ngồi xe bus đi từ nước này sang nước khác, qua Đức, Bỉ, Hà Lan... Cực như vậy mà khi về, bác sĩ khám lại và rất ngạc nhiên là hồng cầu của chị tăng gần về mức bình thường, như một phép lạ.

Khi nhắc chuyện quá khứ với Hồ Lệ Thu, chị luôn bảo mình không buồn. "Lâu lâu nhắc lại quá khứ cho vui vậy thôi chứ không buồn, không hận. Nhiều lúc tôi nghĩ, có khi kiếp trước mình là đàn ông, mình phá phụ nữ quá nên kiếp này phải trả lại mọi thứ thôi. Bây giờ tôi cũng có bồ nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác", Hồ Lệ Thu từng nói.


Hồ Lệ Thu hiện tại vẫn là cái tên đắt show. Chị có cuộc sống kinh tế khá ổn định, vui vẻ bên mẹ già, con gái. Đặc biệt, chị nói mình có bồ nhưng có thành chồng hay không lại là chuyện khác.

Sau bao nhiêu biến cố, ở tuổi U50, Hồ Lệ Thu càng ngày càng tươi trẻ. Chị sống với tinh thần lạc quan, yêu đời. Hồ Lệ Thu hiện tại có cơ ngơi rất đẹp ở Mỹ. Vài năm gần đây, chị thường xuyên đi đi về về Việt Nam, vừa để phụng dưỡng mẹ già, vừa vì chị muốn hoạt động nghệ thuật ở trong nước nhiều hơn.

Đặc biệt, Hồ Lệ Thu vô cùng tự hào về con gái Tào Hồ Phi Anh của mình. Phi Anh hiện đã tốt nghiệp trường Đại học Long Beach, California và đang làm chủ công ty riêng ở Mỹ có chi nhánh tại Việt Nam chuyên về digital marketing, làm web, app, design, sự kiện.

*************
Cuộc sống đại gia của ca sĩ Thu Minh
Căn cứ số lượng đồ hiệu mà Thu Minh trưng mỗi ngày, khán giả đồn đoán hẳn thu nhập của vợ chồng nữ ca sĩ 'không phải dạng vừa'.

Từ ngày chuyển sang Singapore sinh sống, ca sĩ Thu Minh vẫn rất chịu khó tương tác với khán giả. Nhiều fan của hàng hiệu chờ mong mỗi ngày để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập túi hiệu đắt tiền của cô.

Theo giới thạo thời trang xa xỉ, mỗi chiếc túi của Thu Minh đều có giá bạc tỷ, nhiều cái trong đó là phiên bản giới hạn.





Thu Minh khoe túi Dior

Không phải đến bây giờ mới nổi danh là “yêu nữ thích hàng hiệu”; nhiều năm trước, Thu Minh đã được coi là “đại gia túi hiệu” của showbiz Việt.

Cô sưu tập hàng loạt mẫu túi đắt đỏ từ các nhà mốt danh tiếng, trong đó nổi bật nhất là chiếc Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản không đính kim cương. Theo niêm yết, sản phẩm này có giá hơn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) tại Mỹ.

Ngoài ra, Thu Minh còn sở hữu hàng chục mẫu túi da cá sấu xa xỉ khác. Riêng với thương hiệu Hermes Birkin đắt đỏ (giá thành dao động trên dưới 1 tỷ đồng mỗi cái), nữ ca sĩ đã có bộ sưu tập hơn 10 chiếc, chưa kể rất nhiều túi từ các thương hiệu danh tiếng khác.

Nói về thú chơi hàng hiệu, Thu Minh chia sẻ, cô không “nghiện” mà hàng hiệu đối với cô như một phần thưởng cho những nỗ lực mà bản thân đã cống hiến trong nghệ thuật.

Khi còn hoạt động nghệ thuật trong nước, Thu Minh đã nổi tiếng là người đắt show và có thu nhập khủng so với hàng ngũ các ngôi sao ca nhạc. Giá trị tài sản của cô càng được "nảy số" sau khi Thu Minh kết hôn với ông xã Otto – nhà đầu tư người Hà Lan.





Dior Saddle làm từ da cá sấu mang gene đột biến.





Lady Dior làm từ chất liệu da cá sấu bạch tạng quý hiếm.

Thu Minh lấy chồng tương đối muộn (34 tuổi). Otto hơn Thu Minh 20 tuổi. Hai người có một con chung là bé Gấu. Thu Minh chia sẻ: “Tôi và ông xã chung quan điểm không đặt áp lực lên con bằng những kỳ vọng rằng bé phải trở thành đứa trẻ lỗi lạc. Lúc đi học, tôi vốn không phải học trò giỏi nhưng hiện cũng có sự nghiệp với vài thành tựu riêng. Chồng tôi học ngành Luật nhưng không tốt nghiệp mà chuyển hướng kinh doanh. Vậy nên chúng tôi chẳng đòi hỏi Gấu phải học giỏi ở trường mà mong muốn phát hiện điều gì đó đặc biệt ở bé để hỗ trợ và bồi dưỡng. Sau cùng, tôi muốn con được sống cuộc đời hạnh phúc, hạnh phúc với những điều bé thực sự muốn làm”.

Từ ngày lấy chồng, số lượng bất động sản Thu Minh sở hữu ngày càng nhiều lên. Ngoài căn hộ sang chảnh tại Tiệp Khắc, gia đình nữ ca sĩ còn sở hữu một biệt thự đắt tiền tại Nha Trang. Thu Minh tiết lộ, một năm gia đình cô chỉ tới đây khoảng 1-2 lần. Thời gian còn lại, căn nhà được để trống. Nữ ca sĩ không muốn cho thuê vì "không thích người lạ nằm trên giường của mình".

Không chỉ sở hữu các biệt thự đắt tiền, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu siêu xe, du thuyền và chuyên cơ có giá trị hàng triệu USD.

**************
Đàm Vĩnh Hưng: Giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì một câu nói ngông cuồng

  
Phát ngôn thiếu cẩn trọng đã khiến Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng tên tuổi trầm trọng.





"Ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó"

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng từ anh thợ cắt tóc bình thường đã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất làng giải trí.

Tuy không thể ước tính tổng khối lượng tài sản Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu nhưng nhìn vào những căn nhà có giá trị không hề nhỏ của anh ở Việt Nam và Mỹ, ai nấy cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự anh từng mua hơn chục năm trước tại cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM, có giá khoảng 60 tỷ đồng. Được biết, nam ca sĩ tự tay thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ lỗi thời. Chưa kể, anh cũng chịu khó đem toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất từ nước ngoài về.

Không gian bên trong căn hộ triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Mỗi năm vào dịp lễ, Tết… nam ca sĩ còn chi tiền tỷ, kỳ công trang trí lộng lẫy khuôn viên nhà để khán giả gần xa đến tham quan, chụp ảnh miễn phí.

Vốn là người cầu toàn nên Đàm Vĩnh Hưng rất đầu tư và chăm chút cho không gian sống của mình. Thậm chí, anh từng tuyên bố: "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”.

Năm 2018, anh cũng quyết định "đập đi xây lại" căn biệt thự của mình thật, chỉ vì muốn tìm kiếm sự mới mẻ: "Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?", Đàm Vĩnh Hưng than thở.

Ngoài nhà và những bất động sản tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu nhiều nhà tại Mỹ. Anh cho biết ở San Jose có 1 cái, Austin có một cái. Trước kia có một cái ở Orlando nhưng ít về nên đã bán. Sau đó dồn thêm tiền để mua một cái ở Nam California.

Ngoài bất động sản, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu có giá trị đến vài chục tỷ đồng với những món đồ từ các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Hermes, Jus Cavalli…

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu" vì để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

"Ông hoàng nhạc Việt" có cát xê khủng

Không chỉ "giàu sụ", Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Từng có thời gian, những người yêu mến ưu ái gọi anh với biệt danh "ông hoàng nhạc Việt".

Anh sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất tại Việt Nam, trải dài nhiều độ tuổi, tầng lớp, nghề nghiệp... khác nhau trong xã hội. Cũng là người có công nâng đỡ rất nhiều đàn em trong nghề, từ "vô danh" đến khi có tên tuổi.

Nhìn mật độ xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cả trong nước lẫn hải ngoại, có thể thấy mức độ đắt show của anh, hiếm ca sĩ nào trong showbiz bì kịp.

Không những vậy, anh còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ sở hữu mức cát-xê rất khủng. Theo nhiều nguồn tin, Đàm Vĩnh Hưng luôn được cho là một ca sĩ có cát-xê rất cao, khoảng 160 đến 180 triệu đồng một lần mời. Diễn viên Vượng Râu từng tiết lộ: "Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng".

Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi được một đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới với mức cát-xê tới 20.000 USD (hơn 420 triệu đồng).

Câu nói ngông cuồng làm sụp đổ tất cả

Thế nhưng, với cá tính thẳng thắn và có phần hơi "ngông" của mình, Đàm Vĩnh Hưng nhiều phen khiến dư luận phải sục sôi tranh luận.

Anh từng bị lên án vì xúc phạm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Tranh cãi gay gắt với Thanh Lam, tuyên bố không nhìn mặt, khuyên đàn chị hãy cứ ở "gác tía lầu son".

Và còn rất nhiều ồn ào khác, khi thì với đồng nghiệp, khi thì với phóng viên... Đàm Vĩnh Hưng luôn không ngại dùng những từ ngữ nặng nề, không ngại kêu gọi fan thể hiện "uy thế", đưa ra những tuyên bố từ mặt.

Đỉnh điểm nhất là sự việc xảy ra vào năm 2019. Khi bị một tài khoản mạng đăng ảnh nam ca sĩ chụp cùng người đàn ông bị khởi tố tội sàm sỡ bé gái trong thang máy cùng dòng trạng thái: "Bây giờ, ai nổi tiếng hơn ai", Đàm Vĩnh Hưng đã phản ứng gay gắt trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ xưng hô mày - tao, tuyên bố mình là "vùng đất cấm".

Phát ngôn ngông cuồng này của Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá tơi tả trong một thời gian dài, khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng trầm trọng trong mắt khán giả.

Thậm chí nhiều người cho rằng hình tượng Đàm Vĩnh Hưng từng ở trong lòng họ bao nhiêu năm qua "sụp đổ".

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau phát ngôn gây tranh cãi đó, anh cẩn trọng hơn rất nhiều. Thế nhưng vào năm 2021, tên tuổi anh một lần nữa bị vướng vào ồn ào liên quan tới từ thiện. Đến nay, dù đã được minh oan, nhưng con đường để Đàm Vĩnh Hưng trở lại "đỉnh cao" ngày trước có lẽ không còn dễ dàng, đơn giản nữa
***********

Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 25 -02 -2022 : Uốn éo mà..éo cho Mặt Bác Hồ, chán !

Đàm Vĩnh Hưng: Giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì một câu nói ngông cuồng


HCM-gotchan

*****************

Tên cướp trả lại giấy tờ cho người phụ nữ nước ngoài

TP HCMNguyễn Công Danh, 32 tuổi, giật túi xách của người phụ nữ quốc tịch Anh, lấy hết tài sản rồi đem giấy tờ đến ném ở khách sạn nạn nhân thuê trọ.

Ngày 25/2, Danh bị Công an TP HCM tạm giữ hình sự về hành vi Cướp giật tài sản.

Danh giật túi xách. Ảnh: Camera an ninh

Danh giật túi xách của nạn nhân. Ảnh: Camera an ninh

Theo điều tra, chiều 20/2, bà Helen Kavanagh, 62 tuổi, đi bộ trước chợ Bến Thành, quận 1, thì bị Danh đi xe máy áp sát giật phăng giỏ xách có hai điện thoại iPhone đời mới, 1,2 triệu đồng, thẻ khách sạn...

Tối cùng ngày, anh ta đem chiếc ví đựng thẻ phòng khách sạn, thẻ ngân hàng ném trước cửa khách sạn trên đường Lý Tự Trọng - nơi người phụ nữ ngoại quốc lưu trú. Nhân viên bảo vệ khách sạn nhặt được, giao trả cho nạn nhân.

Trích xuất hình ảnh camera, cảnh sát truy bắt được Danh.

Danh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy

Danh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Nhật Vy


****************

Đường dây mại dâm 'cao cấp' bị triệt phá

Hà NộiĐặng Văn Nhân, 33 tuổi, tuyển chọn các cô gái trẻ người Việt Nam, Philippines, Brazil, để môi giới bán dâm giá từ 2,5 đến 20 triệu đồng.

Ngày 25/2, Nhân, quê Thái Bình, đang bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội, tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Theo điều tra, do không có nghề nghiệp ổn định nên đầu năm 2020, Nhân học các chiêu trò để móc nối môi giới mại dâm giữa người nước ngoài và người Việt Nam để thu lời bất chính. Để hoạt động, Nhân trực tiếp thành lập và điều hành các trang web "đen" để đăng tải hình ảnh, kèm theo các thông tin cá nhân của gái bán dâm lên chào khách. Nhân cũng lập một nhóm trên mạng xã hội có tên Hà Nội chuyên cung cấp nhân viên PGA và "gà Tây" với hơn 5.000 thành viên để tìm khách.

Người nào có nhu cầu sẽ gọi điện cho Nhân qua số điện thoại ở cuối trang để thỏa thuận và giao dịch. Mỗi "mặt hàng" của Nhân có giá giao động từ 2,5 đến 10 triệu đồng một lượt "đi nhanh", qua đêm từ 4-20 triệu đồng và đi tour từ 3-5 ngày là 15 triệu đồng mỗi người.

Nguồn hàng bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình

Nguồn "hàng" bán dâm của Nhân trên trang web anh ta quản lý. Ảnh: Chụp màn hình
Nhân yêu cầu khách mua dâm phải chuyển tiền trước qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm sau khi xong giao dịch. Sau mỗi phi vụ, Nhân cắt lại 30% tiền công môi giới, tương đương từ 500.000 đến 6 triệu đồng.

Để có nguồn hàng bán dâm, Nhân tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội để tiếp cận những cô gái trẻ sau đó gặp mặt trực tiếp đặt vấn đề. Trong số này có nhiều cô gái người Philippines, Brazil,...

Để qua mặt cảnh sát, Nhân dùng nhiều sim "rác" khác nhau để giao dịch qua mạng và không gặp mặt trực tiếp. Sau mỗi cuộc môi giới, Nhân xoá toà bộ lịch sử tin nhắn. Anh ta cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở và dùng các tài khoản ngân hàng trung gian để nhận tiền.

Ngày 14/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) kiểm tra một căn hộ tại Khu đô thị Xanh Villa, huyện Thạch Thất, và căn hộ tại toà nhà trên phố Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, đã phát hiện các cặp đôi đang mua bán dâm.


****************

Sát hại giám đốc của vợ cũ, rồi lột đồ của nạn nhân nhằm làm nhục

TPO - Sau khi dùng dao đâm gục giám đốc công ty của vợ cũ do ghen tuông, Tâm cởi quần lửng và quần lót của nạn nhân, nhằm mục đích làm nhục.

Hôm nay (24/2), TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm, tuyên phạt tử hình bị cáo Đặng Thanh Tâm (SN 1985, ngụ xã Bình Minh, TP Tây Ninh) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Đặng Thanh Tâm và chị Lê Thị Vân Thanh là vợ chồng đã ly hôn năm 2020, nhưng Tâm vẫn luôn theo dõi, nghi ngờ và ghen tuông chị Thanh với anh Hồ Tấn Phát (Giám đốc Cty Phát Phương, văn phòng ở TP Tây Ninh). Chị Thanh là nhân viên Cty Phát Phương.

Ngày 8/7/2021, Tâm đi xe máy theo dõi và thấy chị Thanh cùng anh Phát đến quán ăn ở khu vực xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Tâm nảy sinh ý định giết anh Phát nên mua 1 con dao.

Sau khi ăn uống xong, chị Thanh về nhà, còn anh Phát về công ty. Đến khoảng 19h cùng ngày, Tâm mang theo dao đến gần Cty Phát Phương theo dõi. Một lúc sau chị Thanh đi taxi đến Cty Phát Phương. Tâm điều khiển xe máy tông thẳng vào cổng hàng rào của công ty. Chị Thanh và anh Phát đi ra thì gặp Tâm.

Giữa Tâm và anh Phát nảy sinh cự cãi, Tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Phát, dùng thanh sắt cổng rào đánh anh Phát...

Sau khi giết chết anh Phát, Tâm cởi quần lửng và quần lót anh Phát ra, nhằm mục đích làm nhục anh Phát.

Phần chị Thanh, do hoảng sợ nên chạy qua nhà dân gần đó. Gây án xong, Tâm rời khỏi hiện trường, về nhà người thân, rồi dùng dao tự tử bất thành
***************
Ca sĩ Hồ Lệ Thu: Bi kịch 3 đời chồng
 
Nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu sinh năm 1973, là con gái duy nhất trong gia đình có 3 anh em. Ba của Hồ Lệ Thu là nhạc sĩ Tào Thành. Những năm tháng tuổi thơ của Hồ Lệ Thu đầy ắp những hình ảnh của sân khấu, ánh đèn và các nghệ sĩ nổi tiếng, khiến bây giờ Hồ Lệ Thu cũng có bồ nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác. Ở tuổi 49, Hồ Lệ Thu đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ sau 3 cuộc hôn nhân nghiệt ngã.

Nổi tiếng, đắt show từ trong nước tới hải ngoại


Hồ Lệ Thu sinh năm 1973, là con gái duy nhất trong gia đình có 3 anh em. Ba của Hồ Lệ Thu là nhạc sĩ Tào Thành. Mẹ công tác tại rạp Măng Non thuộc đoàn Nghệ thuật múa rối thành phố. Nhà của Hồ Lệ Thu ở chung cư Trần Hưng Đạo – nơi tập trung toàn những nghệ sĩ nổi tiếng thời đó.

Lối vào chung cư Trần Hưng Đạo cũng là lối vào rạp Trần Hưng Đạo dành cho nghệ sĩ. Những năm tháng tuổi thơ của Hồ Lệ Thu đầy ắp những hình ảnh của sân khấu, ánh đèn và các nghệ sĩ nổi tiếng. Ước mơ trở thành nghệ sĩ cũng len lỏi và lớn dần lên cùng Hồ Lệ Thu theo năm tháng.

Từ thời tiểu học đến hết những năm cấp 3, Hồ Lệ Thu luôn là "cây văn nghệ" trong trường. Trong các hoạt động văn nghệ trường cấp 3 của thành phố khi ấy, Tào Thế Lệ Thu đã trở thành cái tên quen thuộc với rất nhiều người.

Hồ Lệ Thu thời trẻ và mẹ.




Bố mẹ của Hồ Lệ Thu.

Nhạc sĩ Tào Thành không sáng tác nhiều như các nhạc sĩ khác mà chủ yếu dạy nhạc. Ông có rất nhiều học trò, là ca sĩ nổi tiếng thời đó, công tác tại đoàn Bông Sen, Ca nhạc nhẹ Tháng tám, Sài Gòn…

Ông cũng là Phó giám đốc một công ty biểu diễn thời đó nên rất thấu hiểu mặt trái của nghề. Chính vì vậy, nhạc sĩ Tào Thành cấm con gái theo nghề ca hát. Ông dùng đòn roi để cấm cản con gái nhưng càng cấm, ngọn lửa đam mê ca hát của Hồ Lệ Thu càng lớn mạnh hơn nữa.

Năm 1991, Hồ Lệ Thu giấu cha, âm thầm tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình và đạt giải Tư. Cuộc thi năm đó chỉ có giải đặc biệt, giải nhất mà không có giải nhì và giải ba. Khi biết, nhạc sĩ Tào Thành "đành" ủng hộ con gái. Từ đó, con đường ca hát chuyên nghiệp của Hồ Lệ Thu chính thức bắt đầu.

Những năm 1996, 1997, các phòng trà, vũ trường sang trọng bậc nhất Sài Gòn đều có mặt Hồ Lệ Thu. Từ Liberty, Maxim's, Queen Bee, Rex... đến các tụ điểm ca nhạc lớn nhất thời đó như 126, Trống Đồng, Sao Đêm quận 10. Ngày lễ tết, Hồ Lệ Thu chạy show từ sáng tới tối.

Thời đó, các trung tâm băng nhạc đình đám như Bến Thành, Phương Nam Film, Hãng phim trẻ là nơi tạo nên những tên tuổi lớn nhất Việt Nam thập niên 90 đều không thiếu mặt Hồ Lệ Thu. Thậm chí, chị còn được các đạo diễn chú ý và mời đóng phim.

Hồ Lệ Thu cũng là cái tên cực kỳ hot trên sân khấu chương trình Làn Sóng Xanh. Khi sang hải ngoại định cư, một lần nữa, chị lại tỏa sáng ở trời Tây. Hồ Lệ Thu nhanh chóng trở thành cái tên ăn khách tại trung tâm Thúy Nga và đắt show ở hải ngoại cho tới hiện tại.



Dù ở trong nước hay hải ngoại, Hồ Lệ Thu cũng là cái tên được khán giả yêu thích. Ở hải ngoại, chị được khán giả gọi là ca sĩ sexy nhất trung tâm Thúy Nga.

3 cuộc hôn nhân địa ngục: Bị bạo hành, ngoại tình

22 tuổi, Hồ Lệ Thu kết hôn với một nhạc sĩ khá nổi tiếng trong giới. Đang lúc bắt đầu có sự nghiệp thì vì lấy chồng, Hồ Lệ Thu lùi lại phía sau đúng nghĩa một bà nội trợ, chỉ biết ở nhà, sáng xách giỏ đi chợ, nấu cơm, làm dâu. Thậm chí còn chẳng ra ngoài đường.

Chỉ khi nào chồng làm chương trình giới thiệu ca khúc mới, Hồ Lệ Thu mới được chở đi cùng. Và đó gần như là dịp duy nhất, Hồ Lệ Thu được gặp bạn bè, đồng nghiệp.

Thế nhưng, cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài được 2 năm thì đường ai nấy đi. Theo lời kể của Hồ Lệ Thu, chồng chị chẳng những ngoại tình trong lúc chị mang bầu mà còn vũ phu, gia trưởng.

Hồ Lệ Thu phải bế con trốn ra khỏi nhà chồng, về nhà anh trai ở Long Khánh, Đồng Nai 1 năm mới dám lên Sài Gòn nộp đơn ly hôn.

Hồ Lệ Thu có 3 cuộc hôn nhân đau khổ.

Khi con gái lên 8 tuổi, Hồ Lệ Thu kết hôn lần thứ hai với một người Pháp. Cuộc hôn nhân thứ hai của Hồ Lệ Thu cũng tồi tệ không kém. Qua Pháp, Hồ Lệ Thu gần như không có cơ hội làm nghề. Một lần nữa, chị lại làm bà nội trợ, ô-sin trong nhà. mỗi tháng, chồng đưa 500 Euro để lo chi phí sinh hoạt gia đình.

Vì không có tiền nên mỗi dịp hè về thăm nhà, Hồ Lệ Thu đều phải mua quần áo, giày dép ở Việt Nam rồi mang qua Pháp dùng dần.

Trước khi hai người lấy nhau, Hồ Lệ Thu đề nghị chồng mỗi tháng cho mẹ vợ 200 đô, bởi ở Việt Nam, chị là trụ cột kinh tế. Qua Pháp, không đi hát, chị không có tiền lo cho mẹ.

Chồng chị đồng ý nhưng thay vì cho nhân viên tới nhà, hoặc chuyển khoản cho mẹ vợ thì người này bắt mẹ vợ lên công ty, ngồi chầu trực từ sáng tới trưa, không ai ngó ngàng tới. Khi Hồ Lệ Thu xót mẹ thì chồng bảo "muốn lấy tiền thì phải vậy".

Từ một người nổi tiếng ở Việt Nam, làm ra tiền, được mọi người yêu mến, Hồ Lệ Thu như ô-sin trên đất Pháp. Nhiều lần chị đau khổ, nghĩ tới cái chết nhưng vì con lại ráng chịu đựng.

Cho tới một ngày, chị được ca sĩ Minh Thuận giới thiệu gặp vợ nhạc sĩ Tùng Châu khi đó là đạo diễn âm nhạc ở Trung tâm Thúy Nga. Hồ Lệ Thu được nhận ngay vào trung tâm Thúy Nga và nhanh chóng được khán giả hải ngoại yêu thích.

Từ đó, cứ 3 tháng, chị bay qua Mỹ quay chương trình một lần. Tới năm 2006, Hồ Lệ Thu và người chồng Pháp ly hôn. Chị thuê một căn hộ bên Mỹ để thuận tiện cho công việc. Vài năm trở lại đây, Hồ Lệ Thu là ca sĩ tự do nhưng các chương trình đặc biệt của Thúy Nga, chị vẫn được mời về hát và đều đặn đi show khắp nơi.

Bị chồng bạo hành, ngoại tình công khai và đối xử tệ bạc.

Chân ướt chân ráo ở Mỹ, Hồ Lệ Thu quen một anh chàng Việt kiều. Nhà có một mẹ một con, lại được chăm sóc, đưa đón nên chị bị cảm động.

Năm 2008, Hồ Lệ Thu làm đám cưới lần thứ 3 cực kỳ hoành tráng. Đám cưới ấy có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Chí Tài, Cát Phượng, Phương Thanh… tham dự.

Thế nhưng, chỉ vài ngày sau đêm tân hôn, Hồ Lệ Thu đã bị… cắm sừng mà không hề hay biết. Đám cưới xong, Hồ Lệ Thu về Mỹ đi hát còn chồng ở lại Việt Nam lo công việc.

Ở Việt Nam, chồng Hồ Lệ Thu cặp với con gái một gia đình giàu có ở Hà Nội. Nào ngờ bị bạn bè của chị bắt gặp.

Hồ Lệ Thu im lặng tìm hiểu và ra tận Hà Nội gặp bố mẹ cô gái đó nói chuyện. Chuyện bị đưa ra công an phường. Khi giáp mặt hai bên, chồng của Hồ Lệ Thu ngồi ôm người tình ngay trước mặt chị và nói những lời vô cùng phũ phàng: "Mày muốn gì? Mày muốn ly dị thì làm giấy đi, tao ký".

Hồ Lệ Thu chết lặng, chị khóc rất nhiều vì quá sốc. Mấy tháng sau, Hồ Lệ Thu về Mỹ làm giấy tờ đơn phương ly hôn. Hồ Lệ Thu từng chia sẻ: "Khi họ tới, họ ngọt ngào đón đưa thì mình mới chấp nhận. Đến khi vô cuộc sống, mình mới thấy chân tướng sự thật. Tôi 3 lần kết hôn, mỗi lần khổ mỗi kiểu.

Lần thứ ba này, nhắm lợi dụng tôi không được nên anh ta thôi ngay. Dẫu không có tiền thì còn cái danh chồng ca sĩ Hồ Lệ Thu, đi ra ngoài làm ăn, buôn bán cũng dễ. Bởi có ai nghĩ, nghệ sĩ lại đi lấy người chồng không ra gì đâu. Từ sau cuộc hôn nhân này, tôi bị sợ. Tôi không còn sức để đau khổ thêm lần thứ 4 nữa".


Sau 3 đời chồng, Hồ Lệ Thu không còn mặn mà chuyện kết hôn. Chị hạnh phúc với cuộc sống độc thân ở tuổi U50.

U50, trẻ trung, xinh đẹp, có bồ

Giai đoạn Hồ Lệ Thu mới chia tay người chồng thứ 3, chị ở gần cái chết trong gang tấc vì bệnh tuột hồng cầu. Bác sĩ bắt chị nghỉ hát để chữa bệnh nhưng lúc đó, nhà chỉ có 2 mẹ con bơ vơ trên đất Mỹ. Không đi diễn, đồng nghĩa với việc hai mẹ con chết đói.

Thời điểm đó, chị có tour diễn ở Châu Âu. Hồ Lệ Thu đánh cược với tử thần, liều mình đi hát để mưu sinh. Vì mưu sinh nhưng khi lên sân khấu thì Hồ Lệ Thu quên hết tất cả: Bệnh tật, tiền bạc, chỉ biết là hát và hát bằng cả trái tim cho khán giả nghe.

Tour diễn đúng mùa Noel ở châu Âu nên rất cực. Cả đoàn cứ ngồi xe bus đi từ nước này sang nước khác, qua Đức, Bỉ, Hà Lan... Cực như vậy mà khi về, bác sĩ khám lại và rất ngạc nhiên là hồng cầu của chị tăng gần về mức bình thường, như một phép lạ.

Khi nhắc chuyện quá khứ với Hồ Lệ Thu, chị luôn bảo mình không buồn. "Lâu lâu nhắc lại quá khứ cho vui vậy thôi chứ không buồn, không hận. Nhiều lúc tôi nghĩ, có khi kiếp trước mình là đàn ông, mình phá phụ nữ quá nên kiếp này phải trả lại mọi thứ thôi. Bây giờ tôi cũng có bồ nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác", Hồ Lệ Thu từng nói.


Hồ Lệ Thu hiện tại vẫn là cái tên đắt show. Chị có cuộc sống kinh tế khá ổn định, vui vẻ bên mẹ già, con gái. Đặc biệt, chị nói mình có bồ nhưng có thành chồng hay không lại là chuyện khác.

Sau bao nhiêu biến cố, ở tuổi U50, Hồ Lệ Thu càng ngày càng tươi trẻ. Chị sống với tinh thần lạc quan, yêu đời. Hồ Lệ Thu hiện tại có cơ ngơi rất đẹp ở Mỹ. Vài năm gần đây, chị thường xuyên đi đi về về Việt Nam, vừa để phụng dưỡng mẹ già, vừa vì chị muốn hoạt động nghệ thuật ở trong nước nhiều hơn.

Đặc biệt, Hồ Lệ Thu vô cùng tự hào về con gái Tào Hồ Phi Anh của mình. Phi Anh hiện đã tốt nghiệp trường Đại học Long Beach, California và đang làm chủ công ty riêng ở Mỹ có chi nhánh tại Việt Nam chuyên về digital marketing, làm web, app, design, sự kiện.

*************
Cuộc sống đại gia của ca sĩ Thu Minh
Căn cứ số lượng đồ hiệu mà Thu Minh trưng mỗi ngày, khán giả đồn đoán hẳn thu nhập của vợ chồng nữ ca sĩ 'không phải dạng vừa'.

Từ ngày chuyển sang Singapore sinh sống, ca sĩ Thu Minh vẫn rất chịu khó tương tác với khán giả. Nhiều fan của hàng hiệu chờ mong mỗi ngày để chiêm ngưỡng những bộ sưu tập túi hiệu đắt tiền của cô.

Theo giới thạo thời trang xa xỉ, mỗi chiếc túi của Thu Minh đều có giá bạc tỷ, nhiều cái trong đó là phiên bản giới hạn.





Thu Minh khoe túi Dior

Không phải đến bây giờ mới nổi danh là “yêu nữ thích hàng hiệu”; nhiều năm trước, Thu Minh đã được coi là “đại gia túi hiệu” của showbiz Việt.

Cô sưu tập hàng loạt mẫu túi đắt đỏ từ các nhà mốt danh tiếng, trong đó nổi bật nhất là chiếc Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản không đính kim cương. Theo niêm yết, sản phẩm này có giá hơn 100.000 USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) tại Mỹ.

Ngoài ra, Thu Minh còn sở hữu hàng chục mẫu túi da cá sấu xa xỉ khác. Riêng với thương hiệu Hermes Birkin đắt đỏ (giá thành dao động trên dưới 1 tỷ đồng mỗi cái), nữ ca sĩ đã có bộ sưu tập hơn 10 chiếc, chưa kể rất nhiều túi từ các thương hiệu danh tiếng khác.

Nói về thú chơi hàng hiệu, Thu Minh chia sẻ, cô không “nghiện” mà hàng hiệu đối với cô như một phần thưởng cho những nỗ lực mà bản thân đã cống hiến trong nghệ thuật.

Khi còn hoạt động nghệ thuật trong nước, Thu Minh đã nổi tiếng là người đắt show và có thu nhập khủng so với hàng ngũ các ngôi sao ca nhạc. Giá trị tài sản của cô càng được "nảy số" sau khi Thu Minh kết hôn với ông xã Otto – nhà đầu tư người Hà Lan.





Dior Saddle làm từ da cá sấu mang gene đột biến.





Lady Dior làm từ chất liệu da cá sấu bạch tạng quý hiếm.

Thu Minh lấy chồng tương đối muộn (34 tuổi). Otto hơn Thu Minh 20 tuổi. Hai người có một con chung là bé Gấu. Thu Minh chia sẻ: “Tôi và ông xã chung quan điểm không đặt áp lực lên con bằng những kỳ vọng rằng bé phải trở thành đứa trẻ lỗi lạc. Lúc đi học, tôi vốn không phải học trò giỏi nhưng hiện cũng có sự nghiệp với vài thành tựu riêng. Chồng tôi học ngành Luật nhưng không tốt nghiệp mà chuyển hướng kinh doanh. Vậy nên chúng tôi chẳng đòi hỏi Gấu phải học giỏi ở trường mà mong muốn phát hiện điều gì đó đặc biệt ở bé để hỗ trợ và bồi dưỡng. Sau cùng, tôi muốn con được sống cuộc đời hạnh phúc, hạnh phúc với những điều bé thực sự muốn làm”.

Từ ngày lấy chồng, số lượng bất động sản Thu Minh sở hữu ngày càng nhiều lên. Ngoài căn hộ sang chảnh tại Tiệp Khắc, gia đình nữ ca sĩ còn sở hữu một biệt thự đắt tiền tại Nha Trang. Thu Minh tiết lộ, một năm gia đình cô chỉ tới đây khoảng 1-2 lần. Thời gian còn lại, căn nhà được để trống. Nữ ca sĩ không muốn cho thuê vì "không thích người lạ nằm trên giường của mình".

Không chỉ sở hữu các biệt thự đắt tiền, vợ chồng Thu Minh còn sở hữu siêu xe, du thuyền và chuyên cơ có giá trị hàng triệu USD.

**************
Đàm Vĩnh Hưng: Giàu sụ, nổi đình đám, sụp đổ vì một câu nói ngông cuồng

  
Phát ngôn thiếu cẩn trọng đã khiến Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng tên tuổi trầm trọng.





"Ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó"

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng từ anh thợ cắt tóc bình thường đã trở thành một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất làng giải trí.

Tuy không thể ước tính tổng khối lượng tài sản Đàm Vĩnh Hưng đang sở hữu nhưng nhìn vào những căn nhà có giá trị không hề nhỏ của anh ở Việt Nam và Mỹ, ai nấy cũng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Đầu tiên phải kể đến căn biệt thự anh từng mua hơn chục năm trước tại cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM, có giá khoảng 60 tỷ đồng. Được biết, nam ca sĩ tự tay thiết kế tổ ấm theo kiến trúc không bao giờ lỗi thời. Chưa kể, anh cũng chịu khó đem toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất từ nước ngoài về.

Không gian bên trong căn hộ triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng từng được một tạp chí nước ngoài trả phí 50 triệu để thực hiện bộ ảnh thời trang.

Mỗi năm vào dịp lễ, Tết… nam ca sĩ còn chi tiền tỷ, kỳ công trang trí lộng lẫy khuôn viên nhà để khán giả gần xa đến tham quan, chụp ảnh miễn phí.

Vốn là người cầu toàn nên Đàm Vĩnh Hưng rất đầu tư và chăm chút cho không gian sống của mình. Thậm chí, anh từng tuyên bố: "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”.

Năm 2018, anh cũng quyết định "đập đi xây lại" căn biệt thự của mình thật, chỉ vì muốn tìm kiếm sự mới mẻ: "Thật sự tôi đang muốn đập banh cái nhà ra để làm lại hết. Chán rồi. Ai bảo sinh nhằm chữ Tân làm gì?", Đàm Vĩnh Hưng than thở.

Ngoài nhà và những bất động sản tại Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu nhiều nhà tại Mỹ. Anh cho biết ở San Jose có 1 cái, Austin có một cái. Trước kia có một cái ở Orlando nhưng ít về nên đã bán. Sau đó dồn thêm tiền để mua một cái ở Nam California.

Ngoài bất động sản, Đàm Vĩnh Hưng còn nổi tiếng với kho hàng hiệu có giá trị đến vài chục tỷ đồng với những món đồ từ các thương hiệu đình đám như Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton, Gianfranco Ferré, Hermes, Jus Cavalli…

Đàm Vĩnh Hưng còn có sở thích khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương, đồng hồ nạm kim cương có giá bạc tỷ. Với sở thích này, anh đã hai lần "đau đầu" vì để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền.

"Ông hoàng nhạc Việt" có cát xê khủng

Không chỉ "giàu sụ", Đàm Vĩnh Hưng còn là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Từng có thời gian, những người yêu mến ưu ái gọi anh với biệt danh "ông hoàng nhạc Việt".

Anh sở hữu lượng fan hùng hậu bậc nhất tại Việt Nam, trải dài nhiều độ tuổi, tầng lớp, nghề nghiệp... khác nhau trong xã hội. Cũng là người có công nâng đỡ rất nhiều đàn em trong nghề, từ "vô danh" đến khi có tên tuổi.

Nhìn mật độ xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng cả trong nước lẫn hải ngoại, có thể thấy mức độ đắt show của anh, hiếm ca sĩ nào trong showbiz bì kịp.

Không những vậy, anh còn được biết đến là một trong những nghệ sĩ sở hữu mức cát-xê rất khủng. Theo nhiều nguồn tin, Đàm Vĩnh Hưng luôn được cho là một ca sĩ có cát-xê rất cao, khoảng 160 đến 180 triệu đồng một lần mời. Diễn viên Vượng Râu từng tiết lộ: "Anh Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát xê cao nhất hiện nay, ngay cả ca sĩ hải ngoại cũng không bằng".

Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi được một đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới với mức cát-xê tới 20.000 USD (hơn 420 triệu đồng).

Câu nói ngông cuồng làm sụp đổ tất cả

Thế nhưng, với cá tính thẳng thắn và có phần hơi "ngông" của mình, Đàm Vĩnh Hưng nhiều phen khiến dư luận phải sục sôi tranh luận.

Anh từng bị lên án vì xúc phạm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Tranh cãi gay gắt với Thanh Lam, tuyên bố không nhìn mặt, khuyên đàn chị hãy cứ ở "gác tía lầu son".

Và còn rất nhiều ồn ào khác, khi thì với đồng nghiệp, khi thì với phóng viên... Đàm Vĩnh Hưng luôn không ngại dùng những từ ngữ nặng nề, không ngại kêu gọi fan thể hiện "uy thế", đưa ra những tuyên bố từ mặt.

Đỉnh điểm nhất là sự việc xảy ra vào năm 2019. Khi bị một tài khoản mạng đăng ảnh nam ca sĩ chụp cùng người đàn ông bị khởi tố tội sàm sỡ bé gái trong thang máy cùng dòng trạng thái: "Bây giờ, ai nổi tiếng hơn ai", Đàm Vĩnh Hưng đã phản ứng gay gắt trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ xưng hô mày - tao, tuyên bố mình là "vùng đất cấm".

Phát ngôn ngông cuồng này của Đàm Vĩnh Hưng bị ném đá tơi tả trong một thời gian dài, khiến hình ảnh của anh bị ảnh hưởng trầm trọng trong mắt khán giả.

Thậm chí nhiều người cho rằng hình tượng Đàm Vĩnh Hưng từng ở trong lòng họ bao nhiêu năm qua "sụp đổ".

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, sau phát ngôn gây tranh cãi đó, anh cẩn trọng hơn rất nhiều. Thế nhưng vào năm 2021, tên tuổi anh một lần nữa bị vướng vào ồn ào liên quan tới từ thiện. Đến nay, dù đã được minh oan, nhưng con đường để Đàm Vĩnh Hưng trở lại "đỉnh cao" ngày trước có lẽ không còn dễ dàng, đơn giản nữa
***********

Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa
Em Yêu Vội Thế Cứ Thích Buông Lời Trêu Đùa

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm