Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 26 -02 -2022: Bác Hồ trở về VN, Mặt Bác thảm hại như sau 1 trận ác đấu !

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác ...


hcm-hang-dep


*************

Phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng Internet


Phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng Internet - Ảnh 1.

Các trang web mà Nhân dùng để môi giới mại dâm - Ảnh chụp màn hình

Ngày 25-2, Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cảnh sát, đầu năm 2020, do không có việc làm ổn định nên Nhân nghĩ ra việc môi giới mại dâm người nước ngoài và người Việt Nam qua mạng Internet.

Nhân lập trang web "daigiavakieunu.net" để đăng tải hình ảnh các cô gái bán dâm người nước ngoài như Philippines, Brazil… và người Việt Nam kèm thông tin của các cô gái này để khách lựa chọn.

Ngoài ra, Nhân còn lập tài khoản Zalo và Telegram với khoảng 5.000 thành viên tham gia.

Để tuyển chọn các cô gái, Nhân tham gia các nhóm trên mạng xã hội tìm những cô gái trẻ, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm.

Khách muốn mua dâm phải chuyển khoản trước tiền hoặc thanh toán trực tiếp cho người bán dâm. Mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân lấy 30% tiền môi giới.

Tùy theo từng người, Nhân sẽ đưa ra giá khác nhau, trung bình khách mua dâm phải trả 2 - 10 triệu đồng/lượt "đi nhanh", qua đêm 4 - 20 triệu đồng/lượt.

Nếu khách có nhu cầu đi "sex tour" từ 3 - 5 ngày, giá trung bình là 15 triệu đồng/người/ngày. Nhân thu tiền công môi giới từ 500.000 đến 6 triệu đồng/người.

Nhân dùng nhiều sim "rác" khác nhau để giao dịch qua mạng và không gặp mặt trực tiếp. Sau mỗi cuộc môi giới, Nhân xóa toàn bộ lịch sử tin nhắn. Nhân cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở và dùng các tài khoản ngân hàng trung gian để nhận tiền.

Đến ngày 14-1, Đội 2 (Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội) đã phối hợp với Phòng 4 (Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) và các đơn vị liên quan bất ngờ kiểm tra 1 căn hộ tại khu đô thị ở huyện Thạch Thất (Hà Nội) và 1 phòng tại tầng 7, tòa nhà Pan Horizon (quận Cầu Giấy, Hà Nội), bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.


*************

Tạm giữ thầy giáo tiếng Anh liên quan nghi vấn xâm hại nữ sinh lớp 4


Tạm giữ thầy giáo tiếng Anh liên quan nghi vấn xâm hại nữ sinh lớp 4 - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng đang tạm giữ giáo viên tiếng Anh tại Trường tiểu học An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình để làm rõ việc xâm hại học sinh - Ảnh: KHÁNH LINH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 25-2, một lãnh đạo Công an xã An Vinh xác nhận Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ đang tạm giữ hình sự ông N.B.N. (45 tuổi, trú xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) liên quan vụ việc xâm hại học sinh.

Trước đó vào ngày 17-2, Công an xã An Vinh nhận được đơn trình báo của bà N.T.N. tố cáo việc cháu gái đang học lớp 4 tại Trường tiểu học xã An Vinh bị thầy giáo là N.B.N. (dạy môn tiếng Anh tại trường) xâm hại.

Trong đơn, bà N. cho biết khi tắm cho cháu gái thì thấy cháu kêu đau vùng kín, gặng hỏi thì cháu cho biết bị thầy N. xâm hại.

"Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, chúng tôi đã triệu tập thầy giáo N. lấy lời khai và giáo viên này bước đầu thừa nhận có việc xâm hại học sinh nên chúng tôi chuyển hồ sơ lên Công an huyện Quỳnh Phụ để điều tra theo thẩm quyền" - đại diện Công an xã An Vinh cho hay.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, bố mẹ bé gái đi làm từ sáng đến tối muộn mới về nên chủ yếu bé ở nhà với bà. Sau khi nắm được thông tin, các ban ngành đoàn thể xã An Vinh đã đến thăm hỏi, động viên cháu bé và gia đình.


***********

Một thầy giáo bị phụ huynh tố cáo xâm hại con mình là học sinh lớp 2


Ngày 26-2, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị liên quan vẫn đang làm rõ tố cáo của phụ huynh bé Y.N. (học lớp 2, Trường tiểu học Nhị Đồng, Bình Dương) đối với ông N.T.T. là giáo viên chủ nhiệm, cho rằng thầy giáo đã xâm hại nữ học sinh này.

Theo trình báo của gia đình, bé Y.N. đi học về nhà đã kể lại sự việc vào giờ nghỉ trưa ngày 23-2, ông N.T.T. gọi bé lên vị trí bục giảng và có hành vi xâm hại tình dục (đường miệng) với bé.

Tuy nhiên, khi nhà trường hỏi, ông T. chưa thừa nhận sự việc này.

Đại diện Trường tiểu học Nhị Đồng cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với ông T. để chờ cơ quan công an làm rõ và phân công giáo viên khác phụ trách lớp học.

Phụ huynh cũng tạm thời xin cho bé Y.N. nghỉ học ít ngày để bé ổn định tâm lý.

Hiện công an đã làm việc với ông T. và những người liên quan, trích xuất camera để tiếp tục làm rõ vụ việc.


**************

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng....


Sau khi Công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles vào năm 1981, bà nhanh chóng được nhắc đến với biệt danh "Công chúa quốc dân" hay "Công nương nhân dân" nhờ vào vẻ đẹp hoàn mỹ, phong cách thời trang đẳng cấp cùng tấm lòng cao cả của bà.

Ít ai biết rằng, Công nương Diana không phải là thành viên hoàng gia đầu tiên được mệnh danh là "Công chúa quốc dân". Hơn 100 năm trước khi bà Diana được sinh ra, Công chúa Charlotte của xứ Wales đã chiếm trọn trái tim của người dân Vương quốc Anh. Điều đáng nói là cả hai người phụ nữ này đều có số phận lận đận giống nhau.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 1.

Tuổi thơ cô độc

George, Thân vương xứ Wales, người sẽ thừa kế ngai vị đã kết hôn với Caroline xứ Brunswick, thuộc tầng lớp quý tộc vào năm 1795. Đây là cuộc hôn nhân không tình yêu, chỉ vì mục đích của cả hai bên mà đám cưới mới diễn ra. Do đó, dù chung sống dưới một mái nhà nhưng cặp đôi vô cùng xa cách.

Thân vương xứ Wales từng tuyên bố rằng ông chỉ quan hệ với vợ tổng cộng có 3 lần. Và Công chúa Charlotte đã chào đời từ cuộc hôn nhân không tình yêu ấy. Charlotte sinh ngày 7/1/1796 trong sự vui mừng của ông nội, vua George III. Nhà vua nghĩ rằng sự ra đời của công chúa nhỏ sẽ là sợi dây kết nối, giúp cha mẹ cô xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, thực tế bao giờ cũng đầy phũ phàng!

George tỏ ra thất vọng khi vợ sinh ra một nàng công chúa thay vì là hoàng tử để thừa kế ngai vàng. 3 ngày sau khi Charlotte chào đời, George tuyên bố vợ ông không cần phải dành thời gian nuôi dạy con gái và giao sứ mệnh này cho những người thân cận của mình. Charlotte bé nhỏ đã phải sống xa rời vòng tay chăm sóc của mẹ kể từ đó.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 2.

Charlotte khi còn nhỏ

Vào năm 1798, mẹ của Charlotte bị chồng đuổi ra nơi khác sinh sống còn ông rước nhân tình về nhà để thoải mái mặn nồng. Charlotte tội nghiệp cũng bị chuyển đến một căn hộ khác cùng đoàn tùy tùng. Bà Caroline bị hạn chế gặp mặt con gái, George cấm vợ gặp con nếu như không có bảo mẫu hay giáo viên của Charlotte ở bên cạnh.

Thời thơ ấu, Charlotte được sử sách mô tả là một bé gái khỏe mạnh, vui vẻ với một trái tim ấm áp nhưng có phần cô độc. Công chúa nhỏ không được cha mẹ quan tâm chăm sóc chu đáo, cô lớn lên trong vòng tay của bảo mẫu và một số gia sư. Có lẽ chính vì thế mà bản thân bên trong con người Charlotte có một chút nổi loạn.

Vì là cháu gái đầu tiên và duy nhất của nhà vua nên Charlotte được hưởng chế độ giáo dục ưu tú. Cô được học về lịch sử, tiếng Pháp và tiếng Latinh. Công chúa cũng được học cưỡi ngựa và khiêu vũ. Charlotte rất thích thơ ca và đã biên soạn một cuốn sách cho riêng mình.

Công nương Diana cũng có tuổi thơ không mấy êm đềm khi cha mẹ bà ly hôn lúc Diana mới 7 tuổi. Lúc Diana ra đời, ông John Spencer cũng tỏ ra phiền muộn khi ông đang trông chờ một người con trai để có người thừa kế gia tộc. Sự chào đời của Diana đã khiến ông John Spencer thất vọng và từng trì hoãn việc đặt tên cho bà suốt 1 tuần.

Hôn nhân sóng gió

Khi cha Charlotte được làm nhiếp chính thay vua cha, ông đã áp đặt các quy tắc sống nghiêm ngặt dành cho con gái mình. Số tiền trợ cấp mà nàng công chúa nhận được thấp hơn nhiều so với những người khác. Cha Charlotte bắt đầu tìm đối tượng cho con gái để giúp hoàng gia củng cố vị thế của mình. Người George chọn là William, Hoàng tử xứ Orange, người thừa kế hợp pháp của Vương công William VI xứ Orange.

Nếu Charlotte lấy William thì hoàng gia Anh sẽ tăng sức ảnh hưởng của mình tại Tây Bắc châu Âu. Tuy nhiên, William đã không gây được ấn tượng tốt với công chúa khi trong lần gặp gỡ đầu tiên người đàn ông này đã uống say. Dù không ưng ý đối tượng cha lựa chọn nhưng vì lợi ích của gia tộc, Charlotte đành nhượng bộ để bàn về hiệp ước hôn nhân.

Trong đó, Charlotte ra điều kiện rằng sau khi kết hôn, công chúa có quyền được đưa mẹ đến sống cùng với họ nhưng William không đồng ý. Vậy là Charlotte từ chối hôn ước. Cha công chúa ngay lập tức tỏ ra tức giận và yêu cầu giam lỏng cô ở nhà. Charlotte tìm cách bỏ chạy ra bên ngoài. Sự kiện công chúa chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt đã thu hút sự chú ý của công chúng lúc bấy giờ.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 3.

Charlotte khi trưởng thành

Dân chúng đã ca ngợi Charlotte là một người phụ nữ kiên cường, không chấp nhận lấy chồng nước ngoài và sẵn sàng ở lại quê hương, có hiếu với mẹ ruột. Sau khi được người thân khuyên nhủ, Charlotte quay trở về gặp cha mình. Đến tháng 8/1814, Charlotte cuối cùng cũng được phép đi lại tự do và nàng công chúa này bắt đầu đi thăm thú khắp nơi. Lúc này, tài năng và sự kiên cường của Công chúa Charlotte đã được dân chúng ca ngợi là "niềm hy vọng của châu Âu và vinh quang của nước Anh".

Sau một thời gian tìm hiểu, Charlotte quyết định cưới Hoàng tử Leopold, một người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 2/5/1816 trong sự chúc phúc của người dân. Dù không giàu có, nhiều tài sản nhưng Hoàng tử Leopold thực sự đem đến cho Công chúa Anh một cuộc sống tự do, thoải mái về mặt tinh thần.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 4.

Hôn lễ hạnh phúc của Charlotte

Bất hạnh ập đến

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có cuộc sống hạnh phúc, được dân chúng ủng hộ. Nhưng Charlotte chưa kịp tận hưởng cuộc sống vui vẻ trọn vẹn sau bao thăng trầm thì bất hạnh lại ập đến và vĩnh viễn cướp đi mạng sống của nàng công chúa được lòng toàn dân chúng. Trong một lần đi xem opera, Charlotte đổ bệnh và sau đó thầy thuốc cho hay cô đã bị sảy thai.

Đến tháng 4/1817, Charlotte lại mang thai và lần này cái thai được dự đoán là khỏe mạnh. Trong những tháng đầu thai kỳ, Charlotte đi lại nhẹ nhàng và liên tục có cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, lo lắng rằng việc ăn nhiều sẽ khiến em bé quá khổ, gây khó khăn cho việc sinh nở nên thầy thuốc đã yêu cầu cô ăn kiêng từ tháng 8/1817. Cứ thế, sức khỏe của Charlotte dần trở nên không ổn định.

Đến đầu tháng 11, quá ngày dự sinh 2 tuần, Charlotte bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ nhưng phải mất 2 ngày sau nàng công chúa mới có thể sinh con. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong ngay khi vừa chào đời. Sau khi sinh, sức khỏe của Charlotte ngày càng yếu đi, cô bắt đầu nôn mửa, khó thở, đau bụng và chảy máu nhiều hơn.

Charlotte qua đời vào rạng sáng ngày 6/11/1817. Cái chết của Charlotte đã khiến cả vương quốc chìm trong tang tóc. Các cửa hàng, bến tàu, hoạt động giải trí đều bị ngừng lại trong 2 tuần. Tất cả mọi người từ giàu có đến nghèo khổ đều đeo băng tang màu đen. Mẹ của Charlotte đã ngất xỉu khi hay tin về cái chết của con gái. Vào ngày 19/11/1817, Charlotte cùng con trai được chôn cất trong Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 5.

Đám tang của Charlotte và con trai nhỏ

Leopold, chồng Charlotte là người suy sụp nhất. Ông từng viết trong một bức thư rằng: "Hai người thương yêu nhất của tôi đã mất đi. Charlotte đã rời khỏi tôi, rời khỏi đất nước. Cô ấy là một người tốt, một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ. Chẳng ai hiểu rõ Charlotte giống như tôi".

Charlotte từng là niềm tự hào của hoàng gia Anh và được kỳ vọng sẽ là một Nữ vương tài giỏi, cứng rắn trong tương lai. Cô thậm chí được đánh giá cao hơn cả ông nội, một người có phần cực đoan và cha đẻ, một người có lối sống phóng túng. Tuy nhiên, nàng công chúa yểu mệnh đã qua đời ở tuổi 21 một cách đột ngột khiến dân chúng xót xa vô cùng. Mặc dù vậy, Charlotte vẫn được tôn vinh là nàng "công chúa quốc dân" với những ấn tượng mạnh mẽ mà cô để lại cho đời.

Công nương Diana cũng từng được kỳ vọng là Vương hậu hoàn mỹ trong trái tim hàng triệu người dân Vương quốc Anh. Tuy nhiên, tai nạn xe hơi đột ngột vào năm 1997 đã cướp lấy sinh mạng của bông hồng nước Anh khiến bao người xót xa và tiếc thương. Dù hai người phụ nữ đều xa rời dương thế từ rất sớm nhưng họ vẫn được người dân nhắc đến với sự tôn kính và trân trọng ngưỡng mộ.

Nguồn: Thevintagenews


*************

Cô giáo nhận được lá thư từ phụ huynh phải tức tốc báo cảnh ...


Tờ People mới đây đưa tin, một nữ sinh tiểu học tại thành phố Las Vegas Mỹ đã đưa cho cô giáo của mình một lá thư do người mẹ gửi đến. Khi đọc xong, cô giáo đã sốc nặng bởi nội dung chứa đựng bên trong.

Theo đó, trong lá thư người mẹ viết rằng cô đã bị chồng mình là Brandon Toseland (35 tuổi), bạo hành và lạm dụng trong một thời gian dài. Sau đó, cô còn bị gã nhốt trong nhà không thể ra ngoài. Điều đáng sợ hơn cả là người mẹ tiết lộ rằng cô đã không gặp cậu con trai Mason Dominguez, 4 tuổi kể từ ngày 11/12/2021 và cô nghi ngờ đứa trẻ đó đã chết.

Người mẹ, không tiết lộ danh tính đã qua lại với Brandon từ 11 tháng trước, 2 đứa con của cô đều không phải là con ruột của gã đàn ông này. Ngay sau khi đọc lá thư, nữ giáo viên đã lập tức báo cho cảnh sát và cùng họ đến căn nhà của học sinh để kiểm tra. Tại đây, mọi người đều sốc với cảnh tượng trước mắt.

Cô giáo nhận được lá thư từ phụ huynh phải tức tốc báo cảnh sát, khi đến nhà kiểm tra thì chết lặng với cảnh tượng ám ảnh - Ảnh 1.

Thi thể bé trai 4 tuổi được tìm thấy ở tủ đông trong nhà

Thi thể của bé trai Mason được tìm thấy trong tủ đông, bị che lấp bởi đống đồ ăn và bìa các tông. Thi thể cậu bé đã bị đặt trong tủ đông khoảng 6 tuần. Theo cảnh sát, trên thi thể bé trai có một số vết thương nhưng hiện họ chưa công bố nguyên nhân cái chết vì đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi chính thức.

Sau đó, cảnh sát cũng đã tìm thấy người mẹ bị nhốt trong nhà. Người mẹ khai rằng, cô đã bị gã Brandon bạo hành, giam giữ trong nhà nhiều ngày qua và không được phép hỏi tung tích của cậu con trai nhỏ. Lần cuối cùng người mẹ nhìn thấy đứa trẻ này khi cậu bé bị Brandon nhốt trong phòng ngủ sau khi bị ốm.

Người mẹ cho biết cô cũng bị chồng cướp lấy điện thoại, còng tay cô trong xe hơi và sau đó là bị nhốt trong nhà. Người phụ nữ bị cắt đứt hết liên lạc với thế giới bên ngoài, không thể gọi điện cho gia đình hay lên mạng xã hội. Cảnh sát cho hay họ đã tìm thấy chiếc còng tay trong xe của Brandon.

Cô giáo nhận được lá thư từ phụ huynh phải tức tốc báo cảnh sát, khi đến nhà kiểm tra thì chết lặng với cảnh tượng ám ảnh - Ảnh 2.

Chân dung gã cha dượng tàn độc

Tới ngày 22/2 vừa qua, gã cha dượng tàn độc đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bắt cóc và sát hại người khác. Trước đây gã này từng có nhiều tiền án tiền sự. Năm 2005, gã từng bị cáo buộc bắt cóc. Năm 2010, gã bị bắt vì lái xe quá tốc độ sau khi sử dụng chất kích thích. Tới năm 2011, gã bị treo bằng lái vì lái xe ẩu.

Stephen Stubbs, luật sư đại diện cho người mẹ tiết lộ rằng, cô ấy đã phải chịu đựng nhiều tháng bị lạm dụng thể chất, tình dục và gã đàn ông đe dọa sẽ giết chết hai đứa trẻ nếu cô rời bỏ gã. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: People


************

Cha dượng xâm hại con gái riêng suốt 6 năm, mẹ không hay biết ...

Diệp Lục

Vào ngày 25/2, truyền thông Indonesia đưa tin, người cha dượng có tên viết tắt là MM (31 tuổi) đã thực hiện hành vi xâm hại con gái riêng của mình suốt 6 năm trời.

Được biết, gã cha dượng kết hôn với mẹ nạn nhân vào năm 2011, khi đó cô mới 9 tuổi trong khi người mẹ mới 27 tuổi. Ban đầu mối quan hệ giữa họ vẫn ổn. Trong thời gian sống chung, gã cha dượng và người vợ ở trong một phòng còn người con gái riêng thì ngủ ở phòng khách.

Ý nghĩ đồi bại của nghi phạm nổi lên sau khi gã thấy nạn nhân nằm ngủ, để lộ quần lót. Dục vọng nổi lên, gã này ban đầu sờ soạng vùng nhạy cảm của con gái riêng. Sau đó, gã cha dượng dùng tiền dụ dỗ, ép nạn nhân không được kể với người mẹ.

6 năm trôi qua, khi nạn nhân trưởng thành, gã cha dượng cho hay hắn không nhớ rõ đã thực hiện biết bao nhiêu lần hành vi xâm hại nạn nhân. Lần gây đây nhất là vào tháng 12/2021 khi gã cha dượng ép nạn nhân quan hệ nhưng cô gái đã kiên quyết từ chối. Nạn nhân đã kể sự việc cho bạn trai mình và được anh này khuyên hãy dũng cảm nói ra sự thật.

Cha dượng xâm hại con gái riêng suốt 6 năm, mẹ không hay biết gì và lời biện minh liên quan đến một đặc điểm trên người nạn nhân - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Lúc này cô gái mới kể lại toàn bộ hành vi đồi bại của gã cho dượng cha mẹ mình nghe. Khi hay tin, người mẹ mới đau xót và ân hận vì đã không thể phát hiện ra sự việc sớm hơn. Gã cha dượng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Đại diện cảnh sát cho hay: "Chúng tôi đã thu thập nhiều bằng chứng để bắt giữ nghi phạm MM. Người đàn ông là cha dượng của nạn nhân và hành vi đồi bại được thực hiện khi nạn nhân mới học tiểu học và kéo dài khi lên tới trung học".

Tại cơ quan điều tra, gã cha dượng biện minh rằng vì con gái ngủ phòng khách thường xuyên ăn mặc không kín đáo, để lộ vùng nhạy cảm đã khiến gã bị kích thích và không kiềm chế được dục vọng của mình. Lời giải thích này của nghi phạm càng khiến dư luận thêm phẫn nộ và yêu cầu chính quyền cần phải có bản án trừng trị thích đáng dành cho gã.

Trong khi đó người mẹ đã ngay lập tức ly hôn gã chồng đồi bại. Hiện nạn nhân đang được hỗ trợ điều trị tâm lý sau một thời gian dài phải chịu đựng nỗi ám ảnh do gã cha dượng gây ra. Cảnh sát cũng cảnh báo những phụ nữ lập gia đình riêng cần phải đảm bảo sự an toàn cho con gái riêng của mình tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Nguồn: Kompas


************

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác ...

P.H

Ngày 24/12 (theo giờ Mỹ), tỉ phú công nghệ - ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã chia sẻ một bức ảnh đáng yêu cùng vợ kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật đến cô. Priscilla Chan - Tiến sĩ y khoa người Mỹ gốc Hoa vừa bước qua tuổi 37.

Bài đăng nhanh chóng nhận được lượng tương tác kỷ lục từ cộng đồng mạng. Chỉ trong khoảng 4 tiếng, bức ảnh và dòng trạng thái ngắn gọn của CEO Meta đã thu về gần 1 triệu lượt thích, hơn 100.000 lượt bình luận gửi lời chúc mừng đến ngày đặc biệt của vợ "Mark xoăn".

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 1.

Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ của Mark nhận về lượt tương tác khủng

Tuy nhiên, lời chúc ý nghĩa nhất và quan trọng nhất đối với nhân vật chính có lẽ đến từ ông chồng nổi tiếng của cô. Chỉ dùng đúng 3 từ để gọi vợ, Mark đã gói gọn sự tôn trọng, tình yêu thương đến "nóc nhà uy tín" rồi. Cụ thể, anh viết: "Happy birthday to the main character in our family" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật nhân vật chính trong gia đình chúng ta").

Để minh chứng cho vai trò "trụ cột chính" có tiếng nói nhất trong gia đình, trong ảnh, Priscilla Chan cũng mặc một chiếc áo hoodie có in dòng chữ "the main charater" (Nhân vật chính) cực kỳ đồng bộ. Cô nhìn thẳng máy ảnh cười tươi còn anh chồng đứng bên thì nhìn vợ với ánh mắt âu yếm. Khoảnh khắc tình bể bình của cặp vợ chồng Mỹ khiến nhiều người phải ghen tị.

Trong phần bình luận, tỷ phú giải thích thêm: "Vào một hôm trong bữa tối gia đình, con gái August quay sang Priscilla và nói 'mẹ ơi, mẹ là nhân vật chính trong nhà mình' và nó quả như là một quy luật rồi".

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 2.

Dòng chữ "nhân vật chính" trên áo Priscilla Chan

Mark Zuckerberg gặp Priscilla Chan khi cả hai cùng theo học tại Đại học Harvard năm 2003. Cả hai kết hôn 9 năm sau đó. Cặp vợ chồng đã có 2 cô con gái xinh đẹp là Maxima (6 tuổi) và August (4 tuổi). Cả Mark và Chan đều nổi tiếng là những người giàu có nhưng có lối sống cực kỳ giản dị và bình dân. Ông chủ Facebook thường xuyên được trông thấy xuất hiện trong những chiếc quần jeans và áo phông đơn giản. Vợ anh cũng thích nhất là để mặt mộc, ăn mặc thoải mái không cầu kỳ dù là ở nhà hay đi dạo phố.

Theo Bloomberg Billionaires Index, hiện vợ chồng tỷ phú Zuckerberg sở hữu khối tài sản 78,7 tỷ USD, giàu thứ 12 thế giới. Mặc dù nắm trong tay khối tài sản siêu khủng nhưng cặp đôi không chi tiền cho những vật chất hào nhoáng bên ngoài như xe sang, hàng hiệu mà phần lớn đổ tiền vào đầu tư bất động sản. Cặp đôi sở hữu rất nhiều bất động sản có giá trị như hai khu đất kề nhau trị giá 59 triệu USD ở hồ Tahoe - địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại Mỹ, hay khu đất rộng lớn hơn 100 triệu USD ở đảo Hawaii. Hiện gia đình 4 người của ông chủ Facebook đang sống bên trong dinh thự giá 7 triệu đô tại thị trấn Palo Alto, San Francisco.

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 3.

Cặp đôi quyền lực có lối sống giản dị, không phô trương

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 4.

Vợ và 2 con gái của ông chủ Facebook

Nguồn: Facebook NV, Bloomberg Billionaires Index


**************
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM

ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 26 -02 -2022: Bác Hồ trở về VN, Mặt Bác thảm hại như sau 1 trận ác đấu !

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác ...


hcm-hang-dep


*************

Phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng Internet


Phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng Internet - Ảnh 1.

Các trang web mà Nhân dùng để môi giới mại dâm - Ảnh chụp màn hình

Ngày 25-2, Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Đặng Văn Nhân (33 tuổi, trú huyện Kiến Xương, Thái Bình) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo cảnh sát, đầu năm 2020, do không có việc làm ổn định nên Nhân nghĩ ra việc môi giới mại dâm người nước ngoài và người Việt Nam qua mạng Internet.

Nhân lập trang web "daigiavakieunu.net" để đăng tải hình ảnh các cô gái bán dâm người nước ngoài như Philippines, Brazil… và người Việt Nam kèm thông tin của các cô gái này để khách lựa chọn.

Ngoài ra, Nhân còn lập tài khoản Zalo và Telegram với khoảng 5.000 thành viên tham gia.

Để tuyển chọn các cô gái, Nhân tham gia các nhóm trên mạng xã hội tìm những cô gái trẻ, rồi trực tiếp đặt vấn đề môi giới mại dâm.

Khách muốn mua dâm phải chuyển khoản trước tiền hoặc thanh toán trực tiếp cho người bán dâm. Mỗi lượt mua bán dâm thành công, Nhân lấy 30% tiền môi giới.

Tùy theo từng người, Nhân sẽ đưa ra giá khác nhau, trung bình khách mua dâm phải trả 2 - 10 triệu đồng/lượt "đi nhanh", qua đêm 4 - 20 triệu đồng/lượt.

Nếu khách có nhu cầu đi "sex tour" từ 3 - 5 ngày, giá trung bình là 15 triệu đồng/người/ngày. Nhân thu tiền công môi giới từ 500.000 đến 6 triệu đồng/người.

Nhân dùng nhiều sim "rác" khác nhau để giao dịch qua mạng và không gặp mặt trực tiếp. Sau mỗi cuộc môi giới, Nhân xóa toàn bộ lịch sử tin nhắn. Nhân cũng thường xuyên thay đổi chỗ ở và dùng các tài khoản ngân hàng trung gian để nhận tiền.

Đến ngày 14-1, Đội 2 (Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội) đã phối hợp với Phòng 4 (Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an) và các đơn vị liên quan bất ngờ kiểm tra 1 căn hộ tại khu đô thị ở huyện Thạch Thất (Hà Nội) và 1 phòng tại tầng 7, tòa nhà Pan Horizon (quận Cầu Giấy, Hà Nội), bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.


*************

Tạm giữ thầy giáo tiếng Anh liên quan nghi vấn xâm hại nữ sinh lớp 4


Tạm giữ thầy giáo tiếng Anh liên quan nghi vấn xâm hại nữ sinh lớp 4 - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng đang tạm giữ giáo viên tiếng Anh tại Trường tiểu học An Vinh, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình để làm rõ việc xâm hại học sinh - Ảnh: KHÁNH LINH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 25-2, một lãnh đạo Công an xã An Vinh xác nhận Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ đang tạm giữ hình sự ông N.B.N. (45 tuổi, trú xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) liên quan vụ việc xâm hại học sinh.

Trước đó vào ngày 17-2, Công an xã An Vinh nhận được đơn trình báo của bà N.T.N. tố cáo việc cháu gái đang học lớp 4 tại Trường tiểu học xã An Vinh bị thầy giáo là N.B.N. (dạy môn tiếng Anh tại trường) xâm hại.

Trong đơn, bà N. cho biết khi tắm cho cháu gái thì thấy cháu kêu đau vùng kín, gặng hỏi thì cháu cho biết bị thầy N. xâm hại.

"Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, chúng tôi đã triệu tập thầy giáo N. lấy lời khai và giáo viên này bước đầu thừa nhận có việc xâm hại học sinh nên chúng tôi chuyển hồ sơ lên Công an huyện Quỳnh Phụ để điều tra theo thẩm quyền" - đại diện Công an xã An Vinh cho hay.

Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ Online, bố mẹ bé gái đi làm từ sáng đến tối muộn mới về nên chủ yếu bé ở nhà với bà. Sau khi nắm được thông tin, các ban ngành đoàn thể xã An Vinh đã đến thăm hỏi, động viên cháu bé và gia đình.


***********

Một thầy giáo bị phụ huynh tố cáo xâm hại con mình là học sinh lớp 2


Ngày 26-2, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị liên quan vẫn đang làm rõ tố cáo của phụ huynh bé Y.N. (học lớp 2, Trường tiểu học Nhị Đồng, Bình Dương) đối với ông N.T.T. là giáo viên chủ nhiệm, cho rằng thầy giáo đã xâm hại nữ học sinh này.

Theo trình báo của gia đình, bé Y.N. đi học về nhà đã kể lại sự việc vào giờ nghỉ trưa ngày 23-2, ông N.T.T. gọi bé lên vị trí bục giảng và có hành vi xâm hại tình dục (đường miệng) với bé.

Tuy nhiên, khi nhà trường hỏi, ông T. chưa thừa nhận sự việc này.

Đại diện Trường tiểu học Nhị Đồng cho biết đã tạm đình chỉ công tác đối với ông T. để chờ cơ quan công an làm rõ và phân công giáo viên khác phụ trách lớp học.

Phụ huynh cũng tạm thời xin cho bé Y.N. nghỉ học ít ngày để bé ổn định tâm lý.

Hiện công an đã làm việc với ông T. và những người liên quan, trích xuất camera để tiếp tục làm rõ vụ việc.


**************

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng....


Sau khi Công nương Diana kết hôn với Thái tử Charles vào năm 1981, bà nhanh chóng được nhắc đến với biệt danh "Công chúa quốc dân" hay "Công nương nhân dân" nhờ vào vẻ đẹp hoàn mỹ, phong cách thời trang đẳng cấp cùng tấm lòng cao cả của bà.

Ít ai biết rằng, Công nương Diana không phải là thành viên hoàng gia đầu tiên được mệnh danh là "Công chúa quốc dân". Hơn 100 năm trước khi bà Diana được sinh ra, Công chúa Charlotte của xứ Wales đã chiếm trọn trái tim của người dân Vương quốc Anh. Điều đáng nói là cả hai người phụ nữ này đều có số phận lận đận giống nhau.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 1.

Tuổi thơ cô độc

George, Thân vương xứ Wales, người sẽ thừa kế ngai vị đã kết hôn với Caroline xứ Brunswick, thuộc tầng lớp quý tộc vào năm 1795. Đây là cuộc hôn nhân không tình yêu, chỉ vì mục đích của cả hai bên mà đám cưới mới diễn ra. Do đó, dù chung sống dưới một mái nhà nhưng cặp đôi vô cùng xa cách.

Thân vương xứ Wales từng tuyên bố rằng ông chỉ quan hệ với vợ tổng cộng có 3 lần. Và Công chúa Charlotte đã chào đời từ cuộc hôn nhân không tình yêu ấy. Charlotte sinh ngày 7/1/1796 trong sự vui mừng của ông nội, vua George III. Nhà vua nghĩ rằng sự ra đời của công chúa nhỏ sẽ là sợi dây kết nối, giúp cha mẹ cô xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, thực tế bao giờ cũng đầy phũ phàng!

George tỏ ra thất vọng khi vợ sinh ra một nàng công chúa thay vì là hoàng tử để thừa kế ngai vàng. 3 ngày sau khi Charlotte chào đời, George tuyên bố vợ ông không cần phải dành thời gian nuôi dạy con gái và giao sứ mệnh này cho những người thân cận của mình. Charlotte bé nhỏ đã phải sống xa rời vòng tay chăm sóc của mẹ kể từ đó.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 2.

Charlotte khi còn nhỏ

Vào năm 1798, mẹ của Charlotte bị chồng đuổi ra nơi khác sinh sống còn ông rước nhân tình về nhà để thoải mái mặn nồng. Charlotte tội nghiệp cũng bị chuyển đến một căn hộ khác cùng đoàn tùy tùng. Bà Caroline bị hạn chế gặp mặt con gái, George cấm vợ gặp con nếu như không có bảo mẫu hay giáo viên của Charlotte ở bên cạnh.

Thời thơ ấu, Charlotte được sử sách mô tả là một bé gái khỏe mạnh, vui vẻ với một trái tim ấm áp nhưng có phần cô độc. Công chúa nhỏ không được cha mẹ quan tâm chăm sóc chu đáo, cô lớn lên trong vòng tay của bảo mẫu và một số gia sư. Có lẽ chính vì thế mà bản thân bên trong con người Charlotte có một chút nổi loạn.

Vì là cháu gái đầu tiên và duy nhất của nhà vua nên Charlotte được hưởng chế độ giáo dục ưu tú. Cô được học về lịch sử, tiếng Pháp và tiếng Latinh. Công chúa cũng được học cưỡi ngựa và khiêu vũ. Charlotte rất thích thơ ca và đã biên soạn một cuốn sách cho riêng mình.

Công nương Diana cũng có tuổi thơ không mấy êm đềm khi cha mẹ bà ly hôn lúc Diana mới 7 tuổi. Lúc Diana ra đời, ông John Spencer cũng tỏ ra phiền muộn khi ông đang trông chờ một người con trai để có người thừa kế gia tộc. Sự chào đời của Diana đã khiến ông John Spencer thất vọng và từng trì hoãn việc đặt tên cho bà suốt 1 tuần.

Hôn nhân sóng gió

Khi cha Charlotte được làm nhiếp chính thay vua cha, ông đã áp đặt các quy tắc sống nghiêm ngặt dành cho con gái mình. Số tiền trợ cấp mà nàng công chúa nhận được thấp hơn nhiều so với những người khác. Cha Charlotte bắt đầu tìm đối tượng cho con gái để giúp hoàng gia củng cố vị thế của mình. Người George chọn là William, Hoàng tử xứ Orange, người thừa kế hợp pháp của Vương công William VI xứ Orange.

Nếu Charlotte lấy William thì hoàng gia Anh sẽ tăng sức ảnh hưởng của mình tại Tây Bắc châu Âu. Tuy nhiên, William đã không gây được ấn tượng tốt với công chúa khi trong lần gặp gỡ đầu tiên người đàn ông này đã uống say. Dù không ưng ý đối tượng cha lựa chọn nhưng vì lợi ích của gia tộc, Charlotte đành nhượng bộ để bàn về hiệp ước hôn nhân.

Trong đó, Charlotte ra điều kiện rằng sau khi kết hôn, công chúa có quyền được đưa mẹ đến sống cùng với họ nhưng William không đồng ý. Vậy là Charlotte từ chối hôn ước. Cha công chúa ngay lập tức tỏ ra tức giận và yêu cầu giam lỏng cô ở nhà. Charlotte tìm cách bỏ chạy ra bên ngoài. Sự kiện công chúa chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân sắp đặt đã thu hút sự chú ý của công chúng lúc bấy giờ.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 3.

Charlotte khi trưởng thành

Dân chúng đã ca ngợi Charlotte là một người phụ nữ kiên cường, không chấp nhận lấy chồng nước ngoài và sẵn sàng ở lại quê hương, có hiếu với mẹ ruột. Sau khi được người thân khuyên nhủ, Charlotte quay trở về gặp cha mình. Đến tháng 8/1814, Charlotte cuối cùng cũng được phép đi lại tự do và nàng công chúa này bắt đầu đi thăm thú khắp nơi. Lúc này, tài năng và sự kiên cường của Công chúa Charlotte đã được dân chúng ca ngợi là "niềm hy vọng của châu Âu và vinh quang của nước Anh".

Sau một thời gian tìm hiểu, Charlotte quyết định cưới Hoàng tử Leopold, một người đàn ông lịch thiệp, tốt bụng. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào ngày 2/5/1816 trong sự chúc phúc của người dân. Dù không giàu có, nhiều tài sản nhưng Hoàng tử Leopold thực sự đem đến cho Công chúa Anh một cuộc sống tự do, thoải mái về mặt tinh thần.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 4.

Hôn lễ hạnh phúc của Charlotte

Bất hạnh ập đến

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã có cuộc sống hạnh phúc, được dân chúng ủng hộ. Nhưng Charlotte chưa kịp tận hưởng cuộc sống vui vẻ trọn vẹn sau bao thăng trầm thì bất hạnh lại ập đến và vĩnh viễn cướp đi mạng sống của nàng công chúa được lòng toàn dân chúng. Trong một lần đi xem opera, Charlotte đổ bệnh và sau đó thầy thuốc cho hay cô đã bị sảy thai.

Đến tháng 4/1817, Charlotte lại mang thai và lần này cái thai được dự đoán là khỏe mạnh. Trong những tháng đầu thai kỳ, Charlotte đi lại nhẹ nhàng và liên tục có cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, lo lắng rằng việc ăn nhiều sẽ khiến em bé quá khổ, gây khó khăn cho việc sinh nở nên thầy thuốc đã yêu cầu cô ăn kiêng từ tháng 8/1817. Cứ thế, sức khỏe của Charlotte dần trở nên không ổn định.

Đến đầu tháng 11, quá ngày dự sinh 2 tuần, Charlotte bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ nhưng phải mất 2 ngày sau nàng công chúa mới có thể sinh con. Tuy nhiên, bé trai đã tử vong ngay khi vừa chào đời. Sau khi sinh, sức khỏe của Charlotte ngày càng yếu đi, cô bắt đầu nôn mửa, khó thở, đau bụng và chảy máu nhiều hơn.

Charlotte qua đời vào rạng sáng ngày 6/11/1817. Cái chết của Charlotte đã khiến cả vương quốc chìm trong tang tóc. Các cửa hàng, bến tàu, hoạt động giải trí đều bị ngừng lại trong 2 tuần. Tất cả mọi người từ giàu có đến nghèo khổ đều đeo băng tang màu đen. Mẹ của Charlotte đã ngất xỉu khi hay tin về cái chết của con gái. Vào ngày 19/11/1817, Charlotte cùng con trai được chôn cất trong Nhà nguyện Thánh George ở Lâu đài Windsor.

Không phải Công nương Diana, đây mới là nàng công chúa quốc dân đầu tiên của Hoàng gia Anh và những điểm trùng hợp kỳ lạ giữa hai người - Ảnh 5.

Đám tang của Charlotte và con trai nhỏ

Leopold, chồng Charlotte là người suy sụp nhất. Ông từng viết trong một bức thư rằng: "Hai người thương yêu nhất của tôi đã mất đi. Charlotte đã rời khỏi tôi, rời khỏi đất nước. Cô ấy là một người tốt, một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ. Chẳng ai hiểu rõ Charlotte giống như tôi".

Charlotte từng là niềm tự hào của hoàng gia Anh và được kỳ vọng sẽ là một Nữ vương tài giỏi, cứng rắn trong tương lai. Cô thậm chí được đánh giá cao hơn cả ông nội, một người có phần cực đoan và cha đẻ, một người có lối sống phóng túng. Tuy nhiên, nàng công chúa yểu mệnh đã qua đời ở tuổi 21 một cách đột ngột khiến dân chúng xót xa vô cùng. Mặc dù vậy, Charlotte vẫn được tôn vinh là nàng "công chúa quốc dân" với những ấn tượng mạnh mẽ mà cô để lại cho đời.

Công nương Diana cũng từng được kỳ vọng là Vương hậu hoàn mỹ trong trái tim hàng triệu người dân Vương quốc Anh. Tuy nhiên, tai nạn xe hơi đột ngột vào năm 1997 đã cướp lấy sinh mạng của bông hồng nước Anh khiến bao người xót xa và tiếc thương. Dù hai người phụ nữ đều xa rời dương thế từ rất sớm nhưng họ vẫn được người dân nhắc đến với sự tôn kính và trân trọng ngưỡng mộ.

Nguồn: Thevintagenews


*************

Cô giáo nhận được lá thư từ phụ huynh phải tức tốc báo cảnh ...


Tờ People mới đây đưa tin, một nữ sinh tiểu học tại thành phố Las Vegas Mỹ đã đưa cho cô giáo của mình một lá thư do người mẹ gửi đến. Khi đọc xong, cô giáo đã sốc nặng bởi nội dung chứa đựng bên trong.

Theo đó, trong lá thư người mẹ viết rằng cô đã bị chồng mình là Brandon Toseland (35 tuổi), bạo hành và lạm dụng trong một thời gian dài. Sau đó, cô còn bị gã nhốt trong nhà không thể ra ngoài. Điều đáng sợ hơn cả là người mẹ tiết lộ rằng cô đã không gặp cậu con trai Mason Dominguez, 4 tuổi kể từ ngày 11/12/2021 và cô nghi ngờ đứa trẻ đó đã chết.

Người mẹ, không tiết lộ danh tính đã qua lại với Brandon từ 11 tháng trước, 2 đứa con của cô đều không phải là con ruột của gã đàn ông này. Ngay sau khi đọc lá thư, nữ giáo viên đã lập tức báo cho cảnh sát và cùng họ đến căn nhà của học sinh để kiểm tra. Tại đây, mọi người đều sốc với cảnh tượng trước mắt.

Cô giáo nhận được lá thư từ phụ huynh phải tức tốc báo cảnh sát, khi đến nhà kiểm tra thì chết lặng với cảnh tượng ám ảnh - Ảnh 1.

Thi thể bé trai 4 tuổi được tìm thấy ở tủ đông trong nhà

Thi thể của bé trai Mason được tìm thấy trong tủ đông, bị che lấp bởi đống đồ ăn và bìa các tông. Thi thể cậu bé đã bị đặt trong tủ đông khoảng 6 tuần. Theo cảnh sát, trên thi thể bé trai có một số vết thương nhưng hiện họ chưa công bố nguyên nhân cái chết vì đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi chính thức.

Sau đó, cảnh sát cũng đã tìm thấy người mẹ bị nhốt trong nhà. Người mẹ khai rằng, cô đã bị gã Brandon bạo hành, giam giữ trong nhà nhiều ngày qua và không được phép hỏi tung tích của cậu con trai nhỏ. Lần cuối cùng người mẹ nhìn thấy đứa trẻ này khi cậu bé bị Brandon nhốt trong phòng ngủ sau khi bị ốm.

Người mẹ cho biết cô cũng bị chồng cướp lấy điện thoại, còng tay cô trong xe hơi và sau đó là bị nhốt trong nhà. Người phụ nữ bị cắt đứt hết liên lạc với thế giới bên ngoài, không thể gọi điện cho gia đình hay lên mạng xã hội. Cảnh sát cho hay họ đã tìm thấy chiếc còng tay trong xe của Brandon.

Cô giáo nhận được lá thư từ phụ huynh phải tức tốc báo cảnh sát, khi đến nhà kiểm tra thì chết lặng với cảnh tượng ám ảnh - Ảnh 2.

Chân dung gã cha dượng tàn độc

Tới ngày 22/2 vừa qua, gã cha dượng tàn độc đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bắt cóc và sát hại người khác. Trước đây gã này từng có nhiều tiền án tiền sự. Năm 2005, gã từng bị cáo buộc bắt cóc. Năm 2010, gã bị bắt vì lái xe quá tốc độ sau khi sử dụng chất kích thích. Tới năm 2011, gã bị treo bằng lái vì lái xe ẩu.

Stephen Stubbs, luật sư đại diện cho người mẹ tiết lộ rằng, cô ấy đã phải chịu đựng nhiều tháng bị lạm dụng thể chất, tình dục và gã đàn ông đe dọa sẽ giết chết hai đứa trẻ nếu cô rời bỏ gã. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: People


************

Cha dượng xâm hại con gái riêng suốt 6 năm, mẹ không hay biết ...

Diệp Lục

Vào ngày 25/2, truyền thông Indonesia đưa tin, người cha dượng có tên viết tắt là MM (31 tuổi) đã thực hiện hành vi xâm hại con gái riêng của mình suốt 6 năm trời.

Được biết, gã cha dượng kết hôn với mẹ nạn nhân vào năm 2011, khi đó cô mới 9 tuổi trong khi người mẹ mới 27 tuổi. Ban đầu mối quan hệ giữa họ vẫn ổn. Trong thời gian sống chung, gã cha dượng và người vợ ở trong một phòng còn người con gái riêng thì ngủ ở phòng khách.

Ý nghĩ đồi bại của nghi phạm nổi lên sau khi gã thấy nạn nhân nằm ngủ, để lộ quần lót. Dục vọng nổi lên, gã này ban đầu sờ soạng vùng nhạy cảm của con gái riêng. Sau đó, gã cha dượng dùng tiền dụ dỗ, ép nạn nhân không được kể với người mẹ.

6 năm trôi qua, khi nạn nhân trưởng thành, gã cha dượng cho hay hắn không nhớ rõ đã thực hiện biết bao nhiêu lần hành vi xâm hại nạn nhân. Lần gây đây nhất là vào tháng 12/2021 khi gã cha dượng ép nạn nhân quan hệ nhưng cô gái đã kiên quyết từ chối. Nạn nhân đã kể sự việc cho bạn trai mình và được anh này khuyên hãy dũng cảm nói ra sự thật.

Cha dượng xâm hại con gái riêng suốt 6 năm, mẹ không hay biết gì và lời biện minh liên quan đến một đặc điểm trên người nạn nhân - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Lúc này cô gái mới kể lại toàn bộ hành vi đồi bại của gã cho dượng cha mẹ mình nghe. Khi hay tin, người mẹ mới đau xót và ân hận vì đã không thể phát hiện ra sự việc sớm hơn. Gã cha dượng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Đại diện cảnh sát cho hay: "Chúng tôi đã thu thập nhiều bằng chứng để bắt giữ nghi phạm MM. Người đàn ông là cha dượng của nạn nhân và hành vi đồi bại được thực hiện khi nạn nhân mới học tiểu học và kéo dài khi lên tới trung học".

Tại cơ quan điều tra, gã cha dượng biện minh rằng vì con gái ngủ phòng khách thường xuyên ăn mặc không kín đáo, để lộ vùng nhạy cảm đã khiến gã bị kích thích và không kiềm chế được dục vọng của mình. Lời giải thích này của nghi phạm càng khiến dư luận thêm phẫn nộ và yêu cầu chính quyền cần phải có bản án trừng trị thích đáng dành cho gã.

Trong khi đó người mẹ đã ngay lập tức ly hôn gã chồng đồi bại. Hiện nạn nhân đang được hỗ trợ điều trị tâm lý sau một thời gian dài phải chịu đựng nỗi ám ảnh do gã cha dượng gây ra. Cảnh sát cũng cảnh báo những phụ nữ lập gia đình riêng cần phải đảm bảo sự an toàn cho con gái riêng của mình tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Nguồn: Kompas


************

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác ...

P.H

Ngày 24/12 (theo giờ Mỹ), tỉ phú công nghệ - ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã chia sẻ một bức ảnh đáng yêu cùng vợ kèm lời nhắn chúc mừng sinh nhật đến cô. Priscilla Chan - Tiến sĩ y khoa người Mỹ gốc Hoa vừa bước qua tuổi 37.

Bài đăng nhanh chóng nhận được lượng tương tác kỷ lục từ cộng đồng mạng. Chỉ trong khoảng 4 tiếng, bức ảnh và dòng trạng thái ngắn gọn của CEO Meta đã thu về gần 1 triệu lượt thích, hơn 100.000 lượt bình luận gửi lời chúc mừng đến ngày đặc biệt của vợ "Mark xoăn".

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 1.

Dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật vợ của Mark nhận về lượt tương tác khủng

Tuy nhiên, lời chúc ý nghĩa nhất và quan trọng nhất đối với nhân vật chính có lẽ đến từ ông chồng nổi tiếng của cô. Chỉ dùng đúng 3 từ để gọi vợ, Mark đã gói gọn sự tôn trọng, tình yêu thương đến "nóc nhà uy tín" rồi. Cụ thể, anh viết: "Happy birthday to the main character in our family" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật nhân vật chính trong gia đình chúng ta").

Để minh chứng cho vai trò "trụ cột chính" có tiếng nói nhất trong gia đình, trong ảnh, Priscilla Chan cũng mặc một chiếc áo hoodie có in dòng chữ "the main charater" (Nhân vật chính) cực kỳ đồng bộ. Cô nhìn thẳng máy ảnh cười tươi còn anh chồng đứng bên thì nhìn vợ với ánh mắt âu yếm. Khoảnh khắc tình bể bình của cặp vợ chồng Mỹ khiến nhiều người phải ghen tị.

Trong phần bình luận, tỷ phú giải thích thêm: "Vào một hôm trong bữa tối gia đình, con gái August quay sang Priscilla và nói 'mẹ ơi, mẹ là nhân vật chính trong nhà mình' và nó quả như là một quy luật rồi".

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 2.

Dòng chữ "nhân vật chính" trên áo Priscilla Chan

Mark Zuckerberg gặp Priscilla Chan khi cả hai cùng theo học tại Đại học Harvard năm 2003. Cả hai kết hôn 9 năm sau đó. Cặp vợ chồng đã có 2 cô con gái xinh đẹp là Maxima (6 tuổi) và August (4 tuổi). Cả Mark và Chan đều nổi tiếng là những người giàu có nhưng có lối sống cực kỳ giản dị và bình dân. Ông chủ Facebook thường xuyên được trông thấy xuất hiện trong những chiếc quần jeans và áo phông đơn giản. Vợ anh cũng thích nhất là để mặt mộc, ăn mặc thoải mái không cầu kỳ dù là ở nhà hay đi dạo phố.

Theo Bloomberg Billionaires Index, hiện vợ chồng tỷ phú Zuckerberg sở hữu khối tài sản 78,7 tỷ USD, giàu thứ 12 thế giới. Mặc dù nắm trong tay khối tài sản siêu khủng nhưng cặp đôi không chi tiền cho những vật chất hào nhoáng bên ngoài như xe sang, hàng hiệu mà phần lớn đổ tiền vào đầu tư bất động sản. Cặp đôi sở hữu rất nhiều bất động sản có giá trị như hai khu đất kề nhau trị giá 59 triệu USD ở hồ Tahoe - địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại Mỹ, hay khu đất rộng lớn hơn 100 triệu USD ở đảo Hawaii. Hiện gia đình 4 người của ông chủ Facebook đang sống bên trong dinh thự giá 7 triệu đô tại thị trấn Palo Alto, San Francisco.

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 3.

Cặp đôi quyền lực có lối sống giản dị, không phô trương

Ông chủ Facebook đăng ảnh chúc mừng sinh nhật vợ thu hút tương tác khủng, dân tình thích thú với 3 từ đơn giản chứng minh nóc nhà uy tín - Ảnh 4.

Vợ và 2 con gái của ông chủ Facebook

Nguồn: Facebook NV, Bloomberg Billionaires Index


**************
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM

ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM
ẢNH SEC XY 100 KHOE LỒN CỰC DÂM

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm