Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 26 -07 -2022

xxx


HCM XeDoRac

******************

Phát hiện người vợ tử vong trên gác gỗ, chồng không rõ đi đâu


Người mẹ phát hiện con gái chết trên gác gỗ trong phòng trọ, còn chồng của cô gái này thì không rõ bỏ đi đâu.

Ngày 25/7, Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc có dấu hiệu án mạng xảy ra tại một phòng trọ ở đường Ngô Chí Quốc, khu phố 2, phường Bình Chiểu.

Trước đó, tối 24/7, bà Thạch Thị Phương Tr. (42 tuổi) đi làm về phòng trọ thì tá hoả khi phát hiện con gái của mình tử vong trên gác gỗ. Nạn nhân là chị Sơn Cẩm Th. (23 tuổi).

Khi nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra. Đáng nói, chồng của nạn nhân Th., là Trần Hữu Ph. (21 tuổi, quê An Giang) không rõ đi đâu.

Theo các nhân chứng, người có liên quan, một tuần trước vợ chồng Th. và Ph. xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhưng gia đình, hàng xóm can ngăn. Sau đó, Ph. có uống thuốc tự tử nhưng gia đình phát hiện kịp thời.

Công an tình nghi Ph. có liên quan nên đang truy tìm
*************

Nhận án tù giam sau 8 lần vui với ‘bạn gái nhí’


Cáo buộc cho rằng, từ tháng 8 - 9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, bé gái tròn 14 tuổi.

Hôm nay (26/7), TAND TP Hà Nội tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hồng Sơn (SN 2000, ở Ba Vì, Hà Nội) vì tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Trước đó, tòa án cấp sơ thẩm phạt bị cáo mức án 36 tháng tù, buộc phải bồi thường hơn 8,9 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần cho người bị hại là cháu Nguyễn Thị Phương H. (SN 2007).

Vào khoảng tháng 6/2021, khi Sơn đang làm thuê tại TP.HCM, bị cáo đã kết bạn với cháu H. qua mạng xã hội Facebook.

Sau thời gian nhắn tin qua lại, nói chuyện bằng ứng dụng messenger, Sơn và cháu H. nảy sinh tình cảm yêu đương. 

Khi Sơn từ TP.HCM về nhà mình tại xã Phong Vân, Ba Vì bị cáo và “người yêu nhí” đã gặp gỡ, đi chơi và quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Theo cáo buộc, vào buổi chiều một ngày đầu tháng 8/2021, Sơn được người quen nhờ trông hộ nhà, bị cáo đã nhắn tin rủ cháu H. đến chơi.

H. đồng ý, để Sơn đi xe máy đến đón. Tại nhà người bạn, Sơn nói với cô bé: “Cuốc đất nhé”. Hiểu ý bạn trai, H. đồng ý và hai người đã quan hệ tình dục 2 lần.

Những lần sau đó, khi có một mình ở nhà, Sơn lại rủ bạn gái đến, rồi sau đó cả hai quan hệ tình dục.

Với hành vi phạm tội nêu trên, Sơn bị VKSND huyện Ba Vì truy tố về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội, xin lỗi người bị hại cũng như gia đình cháu H. Bị cáo cũng bày tỏ mong muốn bù đắp một phần tổn thất tinh thần cho bé gái. 

Cáo buộc cho rằng, từ tháng 8 - 9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, bé gái tròn 14 tuổi.

Xét tính chất vụ án là nghiêm trọng, hành vi phạm tội của bị cáo đã xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của trẻ em và trật tự an toàn xã hội, tòa án cấp sơ thẩm cho rằng bị cáo cần phải được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật mới có tác dụng giáo dục riêng và răn đe phòng ngừa chung trong xã hội...

Tại phiên tòa sơ thẩm, cháu H. trình bày, việc quan hệ tình dục giữa cháu và bị cáo là do hai người yêu nhau thật lòng, do tình nguyện. H. cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bạn trai. Sau đó, đại diện bị hại kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt đối với bị cáo.


**************

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk


Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 1.

Tỉ phú Elon Musk - Ảnh: REUTERS

Năm 2010, Elon Musk từng nói ông thà "cầm nĩa đâm vào tay hơn là viết về cuộc sống cá nhân". Nhưng sau đó 7 năm, giám đốc điều hành của Tesla và SpaceX lên báo Rolling Stone kể hết về đời tư, về cuộc chia tay với bạn gái cũ Amber Heard, về mối quan hệ tồi tệ với cha…

Dưới đây là cuộc sống cá nhân của người đàn ông giàu nhất thế giới trong những năm qua.

Hôn nhân đầu tiên: Justine Wilson

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 2.

Justine Wilson, người vợ đầu của Elon Musk - Ảnh: GETTY

Doanh nhân người Mỹ gặp người vợ đầu tiên Justine Wilson tại Đại học Queen’s ở Ontario, Canada. Bà Wilson cho biết ông Musk thu hút bà bằng cách đưa thẻ tín dụng cho bà để mua bao nhiêu sách tùy thích.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2000, chuyển đến Los Angeles (Mỹ) và có một cậu con trai tên là Nevada. Cậu bé không may qua đời vì chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS).

Sau đó, Musk và Wilson làm liền tù tì 5 người con trai, chia làm 2 đợt, một sinh đôi và một sinh ba.

Hôn nhân thứ hai: Talulah Riley

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 3.

Elon Musk sánh bước bên nữ diễn viên Talulah Riley - Ảnh: REUTERS

Elon Musk và Justine Wilson chia tay vào năm 2008. Sau khi ly hôn, ông trùm công nghệ hẹn hò với nữ diễn viên Talulah Riley.

Riley và Musk kết hôn vào năm 2010, rồi công bố ly hôn sau đó 2 năm. Cặp đôi tái hôn vào năm 2013. Năm 2014, Elon Musk đệ đơn ly hôn rồi lại rút đơn.

Năm 2016, Riley đệ đơn ly hôn với Musk. Hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Chuyến phiêu lưu ngắn với vợ cũ Johnny Depp

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 4.

Elon Musk từng thừa nhận rất yêu nữ diễn viên Amber Heard - Ảnh: AP

Cũng trong năm 2016, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard, nhưng chia tay một năm sau đó do lịch trình dày đặc của cả hai.

Trong một bài đăng trên Instagram của Heard, Musk cho biết ông và người yêu cũ "vẫn là bạn, vẫn yêu thương nhau".

Tới tháng 4-2022, khi Amber Heard cần người làm chứng trước tòa trong vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp, Elon Musk từ chối vì không muốn liên quan đến sự việc.

Grimes

Tháng 5-2018, tỉ phú công nghệ tới dự gala tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan cùng với nhạc sĩ người Canada Grimes. Vào thời điểm đó, truyền thông đưa tin hai người đã "lặng lẽ hẹn hò" được vài tuần.

Grimes và Musk được cho là đã gặp nhau qua Twitter, thông qua câu chuyện về trí thông minh nhân tạo. Musk nói với tờ Wall Street Journal rằng ông yêu Grimes vì "khả năng sáng tạo nghệ thuật và tinh thần làm việc mãnh liệt" của cô.

Tháng 5-2020, Musk thông báo con trai của ông với Grimes ra đời, mang tên X Æ A-Xii Musk. Cái tên từng làm mưa làm gió trên khắp mạng xã hội vì không ai biết cách đọc.

Tháng 12-2021, Grimes và Musk có chung người con thứ hai, có tên độc đáo không kém người trước là Exa Dark Sideræl (được gọi tắt là Y).

Tháng 3-2022, Grimes thông báo chia tay Elon Musk… lần 2, chỉ vài giờ sau khi độc giả vừa đọc tin hai người tái hợp.

Có con với cấp dưới

Tháng 7-2022, Elon Musk xác nhận có con sinh đôi với cấp dưới Shivon Zilis (36 tuổi). Zilis là giám đốc điều hành hoạt động và dự án đặc biệt tại Neuralink, nơi ông Musk là CEO.

Lên tiếng trên Twitter, ông Musk nói đang cố gắng hết sức để giúp đối phó cuộc khủng hoảng dân số suy giảm. "Cho đến nay, tỉ lệ sinh giảm là mối nguy lớn nhất mà nền văn minh nhân loại phải đối mặt. Tôi hy vọng các bạn có những gia đình thật lớn và chúc mừng những người đã có được điều đó!".

Bê bối qua lại với vợ bạn

Ngày 24-7, tờ Wall Street Journal dẫn các nguồn tin cho hay nhà đồng sáng lập Google, ông Sergey Brin đệ đơn ly dị vợ Nicole Shanahan vào đầu năm nay, sau khi phát hiện vợ ngoại tình với ông Musk tại một lễ hội ở Miami Beach vào tháng 12-2021.

Theo bài báo, tỉ phú Musk sau đó quỳ xuống xin ông Brin tha thứ. Cả 2 là bạn lâu năm và ông Musk cũng thường xuyên đến chơi nhà ông Brin.

Ngày 24-7 (giờ Mỹ) trên Twitter, Elon Musk phản bác cáo buộc. Theo đó, ông và bà Nicole Shanahan chỉ gặp hai lần trong 3 năm qua, các cuộc gặp đều đông người, không có gì lãng mạn.

Như để tăng thêm phần uy tín, người đàn ông giàu nhất thế giới còn tiết lộ ông thậm chí đã "không quan hệ tình dục trong nhiều năm", kèm theo tiếng thở dài.

Cha Elon Musk có con với con riêng của vợ cũ

Tháng 7-2022, Errol, cha của tỉ phú Elon Musk, thừa nhận đón thêm bé thứ hai với Jana Bezuidenhout, con riêng của vợ cũ Heide.

"Con người sống trên Trái đất là để sinh đẻ", Errol Musk (76 tuổi) nói. Ông Errol hiện đã có 7 người con
***************

Hot girl xinh đẹp mặc gợi cảm bán ốc, khách đến nườm nượp



Hot girl bán ốc Thiệu Vi ăn diện theo phong cách trẻ trung, gợi cảm khi làm việc và quả thực, phong cách ăn mặc này giúp quầy hàng của cô nàng trở nên hút khách hơn.

Những ngày gần đây, cư dân mạng lan truyền những hình ảnh về một hot girl bán ốc ở Đài Loan. Cô nàng sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt xinh đẹp và dáng vóc cao ráo, gợi cảm.


Được biết, ngoài bán ốc, hot girl này còn bán cả bánh tráng nướng, chân gà rút xương, thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức.


Rất nhanh sau đó, danh tính của hot girl gợi cảm bán ốc được tìm ra, cô nàng tên Thiệu Vi.


Với mái tóc dài óng ả, khuôn mặt thanh tú và vẻ ngoài tươi trẻ, tràn ngập sức sống, Thiệu Vi gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Hình xăm lớn trên cơ thể cũng là một đặc điểm cá nhân khiến hot girl bán ốc Thiệu Vi không lẫn vào đâu được.


Cô nàng thường ăn diện theo phong cách trẻ trung, gợi cảm khi làm việc và quả thực, phong cách ăn mặc này giúp quầy hàng của hot girl trở nên hút khách hơn.


Đa số mọi người đều đánh giá tốt về hot girl bán ốc bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp, nói chuyện có duyên mà phong cách ăn mặc cũng gợi cảm vừa phải.


Không cố tình ăn mặc thiếu vải, hở hang quá đà để gây sốc và lôi kéo sự chú ý, hot girl Thiệu Vi vẫn luôn diện những set đồ gợi cảm mà không phản cảm để tôn lên dáng vóc.


Với thần thái và ngoại hình sáng, Thiệu Vi được hi vọng sẽ sớm bật lên, trở thành một hot girl được nhiều người biết đến hơn.


Thường ngày, Thiệu Vi cũng chia sẻ cuộc sống của mình trên Instagram cá nhân. Có thể thấy, phong cách thời trang khi đi chơi của hot girl cũng rất quyến rũ.


Cầu kỳ và rườm rà hơn khi đi làm một chút nhưng đều có điểm chung là khoe đường cong cơ thể của hot girl một cách khéo léo
*************
Tài tử 'Titanic' qua đời vì ung thư
Click image for larger version

Name:	2ce2dddd059fecc1b58e.jpg
Views:	0
Size:	8.7 KB
ID:	2087643  
David Warner, tài tử thủ vai viên cảnh sát Spicer Lovejoy trong "Titanic", qua đời sau hơn một năm chiến đấu với bệnh ung thư.
The Guardian đưa tin David Warner đã trút hơi thở cuối cùng ngày 24/7, hưởng thọ 81 tuổi. Thông tin đã được người thân của nam diễn viên xác nhận.

Trong thông cáo báo chí, đại diện gia đình Warner chia sẻ: "Chúng tôi - gia đình và bạn bè của David - sẽ rất nhớ ông. David là người chồng, người cha tốt bụng, hào phóng và giàu lòng nhân ái. Bằng trái tim đau đớn và nặng trĩu, chúng tôi xin thông báo ông đã ra đi".Tin Warner qua đời khiến người hâm mộ sốc. BBC cho biết khi còn sống, ông được vợ Lisa Bowerman, con trai Luke và con dâu Sarah, chăm sóc. Harriet Evans, người vợ đầu tiên của nam diễn viên, cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình Warner.

David Warner sinh năm 1941, là diễn viên người Anh, từng làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Sự nghiệp của ông bắt đầu vào đầu những năm 1960, với vai diễn Tom Jones trong vở A Midsummer Night's Dream tại Nhà hát Hoàng gia.

Về sau, cái tên Warner được nhắc đến cùng loạt tác phẩm The French Lieutenant's Woman, Tron, The Man with Two Brains, In the Mouth of Madness, The Omen, A Christmas Carol, Mary Poppins Returns... Ông thường được chọn vào vai phản diện.

Với khán giả yêu điện ảnh, Warner quen mặt với nhiều người khi thủ vai viên cảnh sát Spicer Lovejoy trong Titanic (1997). Nhân vật luôn theo dõi Jack (Leonardo DiCaprio) vì nghi ngờ sự không trung thực của anh này.

Điều ngạc nhiên là Warner từng có cơ hội được làm việc trong bộ phim trước đó cũng kể về vụ đắm tàu. Đây là lý do vai diễn của ông lại thành công.Theo The Independent, vai diễn điện ảnh gần đây nhất của ông là trong Mary Poppins Return. Warner cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim Star Trek và một tập phim Doctor Who.

*************

“Ngôi sao miền Tây” lần đầu tiết lộ đã lập gia đình và cuộc sống “nấu ăn cho 200 khách”


Chia sẻ của Hàn Thái Tú khiến MC Cát Tường bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Hạnh phúc ở đâu”, Hàn Thái Tú đã có dịp trải lòng về quá trình làm nghề cũng như chuyện đời tư gia đình.

Hàn Thái Tú là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế hệ 8X với biệt danh là “ngôi sao miền Tây”. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc như “Nghèo mà có tình”, “Thà em đừng nói yêu tôi”… Thế nhưng ít ai biết, nam ca sĩ từng thi vào trường Sân khấu vì ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đóng minh họa cho các MV karaoke.

Hàn Thái Tú trong chương trình “Hạnh phúc ở đâu”

Hàn Thái Tú thừa nhận anh may mắn khi có ngoại hình, tài năng, lại được các anh chị đi trước giúp đỡ nhiều. Tuy nhiên, anh nhận ra bản thân không thích hợp với nghiệp diễn. Vì thế, Hàn Thái Tú chỉ học tới năm 3 là nghỉ và rẽ sang lĩnh vực ca hát.

Thông tin này khiến MC Cát Tường cũng bất ngờ. Cùng học chung trường và từng nảy sinh tình cảm, cô cho biết bản thân cũng không biết chuyện Hàn Thái Tú bỏ thi tốt nghiệp. “Bởi thế, xa tôi là sai lầm liền, khổ dễ sợ”, nữ diễn viên hài hước nói. Cát Tường chia sẻ thêm, cả hai có khoảng thời gian không liên lạc với nhau. Sau này, hai nghệ sĩ mới thoải mái nói chuyện bình thường như những người bạn thân thiết.

Đáng chú ý, trong chương trình, Hàn Thái Tú lần đầu tiết lộ chuyện anh đã lập gia đình và có 3 cô con gái ở Mỹ. “Tú không muốn giấu, Tú đã có gia đình rồi và có 3 đứa con gái. Đó là niềm vui và động lực sống của Tú. Những gì mệt mỏi, khó khăn, chỉ cần nghĩ về các con thì Tú cố gắng làm tốt hơn. Xưa mình cực khổ, giờ mình phải làm sao để con cái mình bớt cực hơn mình. Đây cũng là lần đầu tiên tôi chia sẻ về chuyện này với mọi người”, Hàn Thái Tú tâm sự.

Hàn Thái Tú chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ

Nói về quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư, giọng ca “Nghèo mà có tình” chia sẻ về việc muốn thử thách bản thân và tìm hướng đi mới. Anh sang Mỹ năm 2016 và đối mặt với cuộc sống nhiều khó khăn. “Tôi phải học tiếng Anh ở những thư viện mà nhà nước cho học miễn phí. Khi cải thiện được tiếng Anh, mình đi thi bằng lái rồi bươn chải”, anh nói.

Hàn Thái Tú từng mở một nhà hàng, nhưng vì ảnh hưởng của dịch nên lỗ nặng, phải đóng cửa. Sau khi hết tiền, Hàn Thái Tú làm công việc nấu ăn cho một cửa hàng, thậm chí cho gia đình. “Tôi từng một mình nấu ăn cho 200 khách, phải đi chợ, chuẩn bị nguyên liệu rồi nấu ăn. Mình cực vô cùng, nhưng những trải nghiệm đó khiến mình thấy có khó khăn nào mình cũng vượt qua được”, Hàn Thái Tú tâm sự.

Hàn Thái Tú tâm sự nhờ có ra đi mới biết “sự trở về đẹp hơn”. Anh trở về Việt Nam vào tháng 2 vừa qua và đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh ẩm thực ở TP.HCM. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục đi hát, đóng phim
***********

Lê Hoàng: 'Vợ biết làm những gì gái làng chơi làm, chồng mới không hư' gây tranh cãi



Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	123.1 KB
ID:	2087635  

Theo như mới đây, trên mạng xã hội lại gây xôn xao trước lời phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng trong một talkshow, về chủ đề "Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối?", khiến Lê Hoàng gây tranh cãi dư luận lời phát ngôn trong cuộc sống hôn nhân, người vợ đôi khi cần chủ động mới có thể giữ chồng không ra ngoài lăng nhăng.

Nổi tiếng với những phát ngôn gây "sốc", mới đây, trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có những chia sẻ về chuyện chủ động của phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân.

Cụ thể, khi đạo diễn Đức Thịnh cho rằng đàn ông ngoại tình hoặc lăng nhăng là do một phần người vợ quá thụ động trong đời sống hôn nhân, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, thái độ của đàn ông mới đáng suy nghĩ.




Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, phụ nữ cũng cần chủ động trong cuộc sống hôn nhân


Theo Lê Hoàng, trong mỗi con người luôn tồn tại hai thứ là bản năng và nhận thức. Bản năng của đàn ông là thích phụ nữ, nhưng nhận thức được giáo dục là phụ nữ phải đoan trang, chính chuyên. Do đó, mới có chuyện là bản năng thích phụ nữ chủ động, còn nhận thức lại không.

Từ đó, đạo diễn của "Gái nhảy" quan điểm, những người thấy chán phụ nữ thụ động, nhưng gặp phụ nữ khác quá chủ động lại nghi ngờ họ từng trải nhiều, hư hỏng, nghĩa là người đàn ông vừa mâu thuẫn, vừa hẹp hòi và không tôn trọng phụ nữ. "Tại sao không nghĩ, người phụ nữ quá chủ động là vì họ yêu mình? Đâu phải họ chủ động là thể hiện hết những cái xấu xa, hư hỏng của họ? Phụ nữ chủ động không xấu", anh chia sẻ.

Thậm chí, khi đạo diễn Đức Thịnh cho rằng đàn ông ngoại tình hoặc lăng nhăng là do một phần người vợ quá thụ động trong đời sống hôn nhân, Lê Hoàng cũng tán đồng: "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài".

Tuy nhiên trong chương trình, diễn viên Quang Tuấn cho biết thời mới quen bà xã, anh luôn được cô chủ động "tấn công". Nhưng sau một khoảng thời gian chung sống, cô không còn chủ động nữa. Khi anh chủ động, bà xã lại dửng dưng, từ chối khiến anh thấy ngại.

Lúc này, Lê Hoàng đề nghị Quang Tuấn nên "xét lại mình". Có thể lỗi là do nam diễn viên đã hết hấp dẫn hoặc không còn tạo được hứng thú cho đối phương. Đồng thời, anh cũng cho rằng, một người đàn ông xuề xòa, không biết giữ hình tượng cũng làm phụ nữ cảm thấy mất hứng thú, không thể chủ động nữa. Bản thân vị đạo diễn trong cuộc sống gia đình, thường xuyên phải chỉn chu. "Ở nhà sáng dậy vệ sinh cá nhân xong, tôi mặc quần áo lịch sự đàng hoàng ngồi xem ti vi. Dù chỉ có 2 vợ chồng ở nhà, mình cũng phải giữ hình tượng cho nhau", anh thổ lộ.


Thế nhưng, ngay sau khi chương trình lên sóng, phát ngôn "Vợ biết làm những gì gái làng chơi làm, chồng mới không hư" của đạo diễn Lê Hoàng đã lập tức gây tranh cãi trong dư luận. Trên nhiều diễn đàn, nhiều ý kiến bất bình phản bác: "Mình muốn phản biện. Thứ 1 đã là vợ chồng tức nhiên những chuyện đó là những khoái cảm tự nhiên với nhau không thể nào như gái làng chơi chỉ làm vì tiền.

Thứ 2, trong tình cảm vợ chồng ấy không chỉ tình yêu, tình dục mà nó còn có cái nghĩa. Nếu sống với nhau chỉ vì tình dục mới giữ được chồng thì khác gì phụ nữ như món đồ chơi. Hạnh phúc là cả 2 cùng vun đắp. Đàn ông muốn ngoại tình thì có hàng tá lý do chứ không phải biết làm như gái làng chơi là đàn ông không ngoại tình"; "Đàn bà phải làm thế này, đàn bà phải làm thế kia, nghe mà mệt. Thân mình không lo giữ ai giữ hộ mình. Chị em cứ sống thoải mái, đàng hoàng, là chính mình là được. Nếu 1 đứa đã có ý nghĩ đó thì trăm cách nghìn cách cũng vậy thôi"; "Thay vì dạy đàn bà cách giữ chồng, sao không dạy đàn ông cách chung thuỷ? Đã là bản chất thì muốn giữ cũng không được";...

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều ý kiến tỏ rõ quan điểm về phát ngôn của Lê Hoàng: "Thực sự những phát ngôn của chú Lê Hoàng đều rất "đời", thực tế và nhiều khía cạnh, mỗi tội ổng ngông nghênh quá, câu chữ lại thẳng như ruột ngựa nên mới trái chiều. Nói đúng ra là đời sống vợ chồng, nên hoà hợp và mới mẻ để cả hai được gắn kết và thoải mái"; "Tư tưởng ông chú này hiện đại, quan điểm cũng có phần đúng nhưng không hợp với người Á Đông, đặc biệt là Việt Nam nên hay bị phản bác là đúng";...


**************

Căn bệnh khiến Hà Tăng ngày càng gầy, có nguy cơ ung thư


Click image for larger version

Name:	fea03195e9d7008959c6.jpg
Views:	0
Size:	9.1 KB
ID:	2087648  

Theo Hà Tăng chia sẻ, đã có lúc cô bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản. Nhưng nhờ duy trì chế độ ăn uống hợp lý, cô đã thấy bản thân khỏe hơn sau 4 tháng.
Căn bệnh khiến Hà Tăng ngày càng gầy, có nguy cơ cao biến chứng ung thư
Dù đã rời xa showbiz Việt, dành trọn thời gian cho tổ ấm nhỏ và việc kinh doanh của gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Thường xuất hiện với ngoại hình sang trọng, xinh đẹp nhưng không ít lần Hà Tăng khiến người hâm mộ lo lắng với thân hình quá gầy gò. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô đang lão hóa quá nhanh.Trước những lời thắc mắc, góp ý của cộng đồng mạng, thì mới đây Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về bệnh tình của mình, cô viết: "Tôi đã trải qua một cuộc hành trị điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.

Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng cũa tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế".

Theo Hà Tăng chia sẻ, đã có lúc cô bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản. Nhưng nhờ duy trì chế độ ăn uống hợp lý, cô đã thấy bản thân khỏe hơn sau 4 tháng.Thực tế, căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản mà Tăng Thanh Hà mắc phải là loại bệnh vô cùng phổ biến ở nước ta. Thống kê cho thấy, có tới hơn 7 triệu người Việt đang mắc bệnh trào ngược dạ dày. Dấu hiệu trào ngược dạ dày vô cùng dễ nhầm lẫn, do đó nhiều người mắc bệnh mà không hề nhận ra.

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản là gì?
Trào ngược dạ dày thực quản (GERD) là hiện tượng thức ăn và các chất chứa trong dạ dày như axit, men tiêu hóa, hơi… không ở yên trong dạ dày mà dâng trào từng lúc hay thường xuyên lên thực quản. Thậm chí, có lúc lên đến miệng, gây tổn thương ở thực quản, hầu, họng.

Dấu hiệu mắc trào ngược dạ dày thực quản như thế nào?

- Ợ nóng: Cảm giác nóng rát lan từ thượng vị lên dọc đằng sau xương ức, đôi khi lan đến vùng hạ họng hoặc lên tận mang tai, kèm vị chua trong miệng.

- Ợ hơi nhiều vào lúc đói.

- Ợ chua: Tình trạng này thường xảy ra khi dịch dạ dày lên cao hết chiều dài thực quản, đến cuống miệng và gây cảm giác ợ chua.

- Đau, tức ngực: Dấu hiệu này rất dễ nhầm lẫn với các bệnh tim mạch. Bệnh nhân trào ngược thường có dấu hiệu đau thắt ở ngực xuyên ra lưng, cánh tay.

- Nhiều nước bọt: Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thường tiết nước bọt nhiều hơn so với mức bình thường

- Khàn giọng, đau họng, ho đêm: Đây là triệu chứng khiến người bệnh có thể nhầm lẫn rằng mình mắc viêm họng đơn thuần. Người trào ngược dạ dày thực quản thường bị khàn tiếng vào buổi sáng sớm và có thể hết vào trưa, chiều.

- Khó nuốt, nuốt vướng, cảm giác có đờm ở cổ.

- Đắng miệng: Cảm giác đắng miệng xảy ra khi bạn đang mắc đồng thời cả trào ngược dạ dày và trào ngược dịch mật.

4 biến chứng nguy hiểm của trào ngược dạ dày thực quản
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản tuy phổ biến nhưng lại có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ở đường tiêu hóa, hoặc hệ hô hấp...

1. Viêm hệ thống hô hấp

Chỉ một lượng nhỏ dịch axit trào lên được tới đường hô hấp trên cũng có thể gây ra tình trạng viêm họng, viêm mũi xoang, viêm phế quản hay phổi... Triệu chứng khi bị viêm đường hô hấp thường gặp là ho, khò khè kéo dài tuy nhiên lại không đáp ứng hoặc đáp ứng kém với các phương pháp điều trị thông thường.

2. Gây co rút thực quản

Dịch dạ dày trào lên thực quản thường xuyên làm tổn thương niêm mạc thực quản, gây viêm dẫn đến loét, hẹp thực quản, khiến cho người bệnh gặp các hệ quả như: khó nuốt, nuốt đau, đau ngực. Đặc biệt đau phía sau xương ức khi ăn uống, buồn nôn, ói mửa, mất cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, xơ hóa do viêm có thể làm co rút thực quản.

3. Barrett thực quản (tiền ung thư thực quản)

Tình trạng này nghĩa là các tế bào lót ở vùng thấp thực quản bị biến đổi màu sắc, do sự tiếp xúc lặp đi lặp lại với axit dạ dày.

4. Ung thư thực quản

Ung thư thực quản là biến chứng nghiêm trọng nhất đối với người mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Biến chứng này thường gặp ở những người trên 50 tuổi. Các triệu chứng thường gặp khi bị ung thư thực quản như nuốt nghẹn, trớ, đau sau xương ức, cảm giác đau dai dẳng, khàn tiếng, ho khạc liên miên, đau ngực, hội chứng nhiễm trùng nổi bật, xuất hiện hạch to ở hố thượng đòn. Bên cạnh đó, người bệnh có thể xuất hiện dấu hiệu như da sạm, khô, các nếp nhăn nổi rõ...


***************
Vợ Lâm Chí Dĩnh gửi tâm thư cảm ơn
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-25 at 1.20.24 PM.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	2087441  
Trong thời gian Lâm Chí Dĩnh hôn mê, trên hàng loạt trang tin đã xuất hiện không ít tin tức xung quanh vụ tai nạn của anh. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ngày 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai bị tai nạn khi đang trên đường tới một giải đua xe. Nam diễn viên bị đa chấn thương, rơi vào trạng thái hôn mê và thậm chí còn bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm, còn con trai bị thương nhẹ.

Sự cố này đã gây chấn động truyền thông châu Á, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ngôi sao Thiên Long Bát Bộ. Đến chiều ngày 24/7, Sohu mới cập nhật thông tin mới nhất về tình trạng của nam tài tử này. May mắn thay theo thông báo từ em trai Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên đã tỉnh lại.

Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn nằm trong phòng ICU để theo dõi. Các bác sĩ chữa trị cho tài tử chia sẻ rằng, vấn đề gây lo ngại nhất hiện giờ là nạn nhân có thể bị xuất huyết não sau 3 ngày chịu chấn thương. Do đó, nam diễn viên cần được theo dõi liên tục. Nếu tình trạng của Lâm Chí Dĩnh chuyển biến xấu, các bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật giảm áp lực lên não bộ của anh.

Vợ của Lâm Chí Dĩnh, người mẫu Trần Nhược Nghi, đã viết hẳn tâm thư để gửi lời cảm ơn tới những người đã cứu giúp chồng con cô, đồng thời cũng rất biết ơn trước tình cảm của công chúng dành cho gia đình: "Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã quan tâm đến gia đình chúng tôi. Tình trạng của Chí Dĩnh tốt lên từng ngày. Đó là nhờ sự quan tâm chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh, cũng như sự chúc phúc của mọi người. Thêm 1 điều quan trọng nhất, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã nhiệt tình cứu giúp Chí Dĩnh và Jenson".

"Tình trạng của Chí Dĩnh tương đối ổn định, Jenson cũng bị thương nhẹ và đang được theo dõi, hồi phục dần. Sở dĩ tôi gửi lời thông báo vào lúc này vì tôi cũng hy vọng qua đây, những tin tức sai sự thật đang được lan truyền trên mạng sẽ được dập tắt. Tin tức này khiến người vợ như tôi vô cùng đau lòng. Xin mọi người đừng tin vào những tin đồn chưa được kiểm chứng", người mẫu Trần Nhược Nghi viết trên Weibo.

Theo trang Apple Daily, khi Lâm Chí Dĩnh bị đưa vào bệnh viện và ở trong tình trạng hôn mê, có nhiều tin tức tiêu cực xuất hiện. Trong đó, có thông tin nam diễn viên không thắt dây an toàn nên dẫn tới vết thương ở vai và mặt khá nghiêm trọng. Đây là vấn đề vẫn chưa có lời giải đáp chính xác. Cảnh sát cũng muốn bắt tay vào điều tra chi tiết vụ việc, nhưng khi đó Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa tỉnh lại.

Bên cạnh đó, thông tin Lâm Chí Dĩnh để con trai Jenson 6 tuổi ngồi ở ghế phụ (bên cạnh ghế lái) cũng rầm rộ khắp các trang báo Hoa ngữ. Đáng nói theo luật ở Đài Loan, có quy định cấm trẻ em chưa đủ 12 tuổi ngồi ở vị trí này. Nếu vi phạm luật giao thông, Lâm Chí Dĩnh có thể bị chịu mức phạt cao nhất lên đến 3.000 Đài tệ (2,3 triệu đồng).

Những thông tin trên hiện đang gây hoang mang cho người hâm mộ, vì Lâm Chí Dĩnh vốn là tay đua xe chuyên nghiệp nhưng lại mắc vào những lỗi đơn giản, thậm chí có thể gây nguy hiểm tới tính mạng như thế này.



Lâm Chí Dĩnh bị nghi vi phạm luật giao thông nên mới dẫn đến vụ tai nạn vừa qua. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là thông tin chưa được cơ quan chức năng xác minh

Theo em trai của Lâm Chí Dĩnh, gia đình sẽ tổ chức buổi họp báo vào 14h ngày 25/7 để giải đáp về những tin đồn xung quanh vụ tai nạn. Ngoài ra, đại diện của Lâm Chí Dĩnh đã tới công trường gần nơi xảy ra tai nạn để cảm ơn những người công nhân giúp đỡ nam diễn viên. Phía Lâm Chí Dĩnh đã gửi món quà cảm ơn bằng tiền mặt 1 triệu Đài tệ (tương đương 780 triệu đồng) tới các công nhân ra tay giúp đỡ anh.

Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Ngô Minh Chính, người xông pha đầu tiên đưa con trai Lâm Chí Dĩnh vào nơi an toàn, đã từ chối nhận phần hậu tạ. Anh cho rằng hành động cứu người khi gặp nguy hiểm là điều ai cũng nên làm. Bên cạnh đó, cũng có thông tin một số người đã đòi nhận khoản hậu tạ cao hơn
*************


MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 26 -07 -2022

xxx


HCM XeDoRac

******************

Phát hiện người vợ tử vong trên gác gỗ, chồng không rõ đi đâu


Người mẹ phát hiện con gái chết trên gác gỗ trong phòng trọ, còn chồng của cô gái này thì không rõ bỏ đi đâu.

Ngày 25/7, Công an TP.Thủ Đức phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc có dấu hiệu án mạng xảy ra tại một phòng trọ ở đường Ngô Chí Quốc, khu phố 2, phường Bình Chiểu.

Trước đó, tối 24/7, bà Thạch Thị Phương Tr. (42 tuổi) đi làm về phòng trọ thì tá hoả khi phát hiện con gái của mình tử vong trên gác gỗ. Nạn nhân là chị Sơn Cẩm Th. (23 tuổi).

Khi nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra. Đáng nói, chồng của nạn nhân Th., là Trần Hữu Ph. (21 tuổi, quê An Giang) không rõ đi đâu.

Theo các nhân chứng, người có liên quan, một tuần trước vợ chồng Th. và Ph. xảy ra mâu thuẫn, xô xát nhưng gia đình, hàng xóm can ngăn. Sau đó, Ph. có uống thuốc tự tử nhưng gia đình phát hiện kịp thời.

Công an tình nghi Ph. có liên quan nên đang truy tìm
*************

Nhận án tù giam sau 8 lần vui với ‘bạn gái nhí’


Cáo buộc cho rằng, từ tháng 8 - 9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, bé gái tròn 14 tuổi.

Hôm nay (26/7), TAND TP Hà Nội tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hồng Sơn (SN 2000, ở Ba Vì, Hà Nội) vì tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Trước đó, tòa án cấp sơ thẩm phạt bị cáo mức án 36 tháng tù, buộc phải bồi thường hơn 8,9 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần cho người bị hại là cháu Nguyễn Thị Phương H. (SN 2007).

Vào khoảng tháng 6/2021, khi Sơn đang làm thuê tại TP.HCM, bị cáo đã kết bạn với cháu H. qua mạng xã hội Facebook.

Sau thời gian nhắn tin qua lại, nói chuyện bằng ứng dụng messenger, Sơn và cháu H. nảy sinh tình cảm yêu đương. 

Khi Sơn từ TP.HCM về nhà mình tại xã Phong Vân, Ba Vì bị cáo và “người yêu nhí” đã gặp gỡ, đi chơi và quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Theo cáo buộc, vào buổi chiều một ngày đầu tháng 8/2021, Sơn được người quen nhờ trông hộ nhà, bị cáo đã nhắn tin rủ cháu H. đến chơi.

H. đồng ý, để Sơn đi xe máy đến đón. Tại nhà người bạn, Sơn nói với cô bé: “Cuốc đất nhé”. Hiểu ý bạn trai, H. đồng ý và hai người đã quan hệ tình dục 2 lần.

Những lần sau đó, khi có một mình ở nhà, Sơn lại rủ bạn gái đến, rồi sau đó cả hai quan hệ tình dục.

Với hành vi phạm tội nêu trên, Sơn bị VKSND huyện Ba Vì truy tố về tội Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến 16 tuổi.

Tại phiên tòa sơ thẩm, bị cáo thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội, xin lỗi người bị hại cũng như gia đình cháu H. Bị cáo cũng bày tỏ mong muốn bù đắp một phần tổn thất tinh thần cho bé gái. 

Cáo buộc cho rằng, từ tháng 8 - 9/2021, Sơn đã 8 lần quan hệ tình dục với cháu H. Tính đến thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, bé gái tròn 14 tuổi.

Xét tính chất vụ án là nghiêm trọng, hành vi phạm tội của bị cáo đã xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sức khỏe, nhân phẩm, danh dự của trẻ em và trật tự an toàn xã hội, tòa án cấp sơ thẩm cho rằng bị cáo cần phải được xử lý nghiêm khắc trước pháp luật mới có tác dụng giáo dục riêng và răn đe phòng ngừa chung trong xã hội...

Tại phiên tòa sơ thẩm, cháu H. trình bày, việc quan hệ tình dục giữa cháu và bị cáo là do hai người yêu nhau thật lòng, do tình nguyện. H. cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bạn trai. Sau đó, đại diện bị hại kháng cáo yêu cầu tăng hình phạt đối với bị cáo.


**************

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk


Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 1.

Tỉ phú Elon Musk - Ảnh: REUTERS

Năm 2010, Elon Musk từng nói ông thà "cầm nĩa đâm vào tay hơn là viết về cuộc sống cá nhân". Nhưng sau đó 7 năm, giám đốc điều hành của Tesla và SpaceX lên báo Rolling Stone kể hết về đời tư, về cuộc chia tay với bạn gái cũ Amber Heard, về mối quan hệ tồi tệ với cha…

Dưới đây là cuộc sống cá nhân của người đàn ông giàu nhất thế giới trong những năm qua.

Hôn nhân đầu tiên: Justine Wilson

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 2.

Justine Wilson, người vợ đầu của Elon Musk - Ảnh: GETTY

Doanh nhân người Mỹ gặp người vợ đầu tiên Justine Wilson tại Đại học Queen’s ở Ontario, Canada. Bà Wilson cho biết ông Musk thu hút bà bằng cách đưa thẻ tín dụng cho bà để mua bao nhiêu sách tùy thích.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2000, chuyển đến Los Angeles (Mỹ) và có một cậu con trai tên là Nevada. Cậu bé không may qua đời vì chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS).

Sau đó, Musk và Wilson làm liền tù tì 5 người con trai, chia làm 2 đợt, một sinh đôi và một sinh ba.

Hôn nhân thứ hai: Talulah Riley

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 3.

Elon Musk sánh bước bên nữ diễn viên Talulah Riley - Ảnh: REUTERS

Elon Musk và Justine Wilson chia tay vào năm 2008. Sau khi ly hôn, ông trùm công nghệ hẹn hò với nữ diễn viên Talulah Riley.

Riley và Musk kết hôn vào năm 2010, rồi công bố ly hôn sau đó 2 năm. Cặp đôi tái hôn vào năm 2013. Năm 2014, Elon Musk đệ đơn ly hôn rồi lại rút đơn.

Năm 2016, Riley đệ đơn ly hôn với Musk. Hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Chuyến phiêu lưu ngắn với vợ cũ Johnny Depp

Đời sống tình ái phức tạp ‘vợ bạn, gái cơ quan’ của tỉ phú Elon Musk - Ảnh 4.

Elon Musk từng thừa nhận rất yêu nữ diễn viên Amber Heard - Ảnh: AP

Cũng trong năm 2016, Elon Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard, nhưng chia tay một năm sau đó do lịch trình dày đặc của cả hai.

Trong một bài đăng trên Instagram của Heard, Musk cho biết ông và người yêu cũ "vẫn là bạn, vẫn yêu thương nhau".

Tới tháng 4-2022, khi Amber Heard cần người làm chứng trước tòa trong vụ kiện với chồng cũ Johnny Depp, Elon Musk từ chối vì không muốn liên quan đến sự việc.

Grimes

Tháng 5-2018, tỉ phú công nghệ tới dự gala tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan cùng với nhạc sĩ người Canada Grimes. Vào thời điểm đó, truyền thông đưa tin hai người đã "lặng lẽ hẹn hò" được vài tuần.

Grimes và Musk được cho là đã gặp nhau qua Twitter, thông qua câu chuyện về trí thông minh nhân tạo. Musk nói với tờ Wall Street Journal rằng ông yêu Grimes vì "khả năng sáng tạo nghệ thuật và tinh thần làm việc mãnh liệt" của cô.

Tháng 5-2020, Musk thông báo con trai của ông với Grimes ra đời, mang tên X Æ A-Xii Musk. Cái tên từng làm mưa làm gió trên khắp mạng xã hội vì không ai biết cách đọc.

Tháng 12-2021, Grimes và Musk có chung người con thứ hai, có tên độc đáo không kém người trước là Exa Dark Sideræl (được gọi tắt là Y).

Tháng 3-2022, Grimes thông báo chia tay Elon Musk… lần 2, chỉ vài giờ sau khi độc giả vừa đọc tin hai người tái hợp.

Có con với cấp dưới

Tháng 7-2022, Elon Musk xác nhận có con sinh đôi với cấp dưới Shivon Zilis (36 tuổi). Zilis là giám đốc điều hành hoạt động và dự án đặc biệt tại Neuralink, nơi ông Musk là CEO.

Lên tiếng trên Twitter, ông Musk nói đang cố gắng hết sức để giúp đối phó cuộc khủng hoảng dân số suy giảm. "Cho đến nay, tỉ lệ sinh giảm là mối nguy lớn nhất mà nền văn minh nhân loại phải đối mặt. Tôi hy vọng các bạn có những gia đình thật lớn và chúc mừng những người đã có được điều đó!".

Bê bối qua lại với vợ bạn

Ngày 24-7, tờ Wall Street Journal dẫn các nguồn tin cho hay nhà đồng sáng lập Google, ông Sergey Brin đệ đơn ly dị vợ Nicole Shanahan vào đầu năm nay, sau khi phát hiện vợ ngoại tình với ông Musk tại một lễ hội ở Miami Beach vào tháng 12-2021.

Theo bài báo, tỉ phú Musk sau đó quỳ xuống xin ông Brin tha thứ. Cả 2 là bạn lâu năm và ông Musk cũng thường xuyên đến chơi nhà ông Brin.

Ngày 24-7 (giờ Mỹ) trên Twitter, Elon Musk phản bác cáo buộc. Theo đó, ông và bà Nicole Shanahan chỉ gặp hai lần trong 3 năm qua, các cuộc gặp đều đông người, không có gì lãng mạn.

Như để tăng thêm phần uy tín, người đàn ông giàu nhất thế giới còn tiết lộ ông thậm chí đã "không quan hệ tình dục trong nhiều năm", kèm theo tiếng thở dài.

Cha Elon Musk có con với con riêng của vợ cũ

Tháng 7-2022, Errol, cha của tỉ phú Elon Musk, thừa nhận đón thêm bé thứ hai với Jana Bezuidenhout, con riêng của vợ cũ Heide.

"Con người sống trên Trái đất là để sinh đẻ", Errol Musk (76 tuổi) nói. Ông Errol hiện đã có 7 người con
***************

Hot girl xinh đẹp mặc gợi cảm bán ốc, khách đến nườm nượp



Hot girl bán ốc Thiệu Vi ăn diện theo phong cách trẻ trung, gợi cảm khi làm việc và quả thực, phong cách ăn mặc này giúp quầy hàng của cô nàng trở nên hút khách hơn.

Những ngày gần đây, cư dân mạng lan truyền những hình ảnh về một hot girl bán ốc ở Đài Loan. Cô nàng sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt xinh đẹp và dáng vóc cao ráo, gợi cảm.


Được biết, ngoài bán ốc, hot girl này còn bán cả bánh tráng nướng, chân gà rút xương, thu hút đông đảo khách hàng đến thưởng thức.


Rất nhanh sau đó, danh tính của hot girl gợi cảm bán ốc được tìm ra, cô nàng tên Thiệu Vi.


Với mái tóc dài óng ả, khuôn mặt thanh tú và vẻ ngoài tươi trẻ, tràn ngập sức sống, Thiệu Vi gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Hình xăm lớn trên cơ thể cũng là một đặc điểm cá nhân khiến hot girl bán ốc Thiệu Vi không lẫn vào đâu được.


Cô nàng thường ăn diện theo phong cách trẻ trung, gợi cảm khi làm việc và quả thực, phong cách ăn mặc này giúp quầy hàng của hot girl trở nên hút khách hơn.


Đa số mọi người đều đánh giá tốt về hot girl bán ốc bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp, nói chuyện có duyên mà phong cách ăn mặc cũng gợi cảm vừa phải.


Không cố tình ăn mặc thiếu vải, hở hang quá đà để gây sốc và lôi kéo sự chú ý, hot girl Thiệu Vi vẫn luôn diện những set đồ gợi cảm mà không phản cảm để tôn lên dáng vóc.


Với thần thái và ngoại hình sáng, Thiệu Vi được hi vọng sẽ sớm bật lên, trở thành một hot girl được nhiều người biết đến hơn.


Thường ngày, Thiệu Vi cũng chia sẻ cuộc sống của mình trên Instagram cá nhân. Có thể thấy, phong cách thời trang khi đi chơi của hot girl cũng rất quyến rũ.


Cầu kỳ và rườm rà hơn khi đi làm một chút nhưng đều có điểm chung là khoe đường cong cơ thể của hot girl một cách khéo léo
*************
Tài tử 'Titanic' qua đời vì ung thư
Click image for larger version

Name:	2ce2dddd059fecc1b58e.jpg
Views:	0
Size:	8.7 KB
ID:	2087643  
David Warner, tài tử thủ vai viên cảnh sát Spicer Lovejoy trong "Titanic", qua đời sau hơn một năm chiến đấu với bệnh ung thư.
The Guardian đưa tin David Warner đã trút hơi thở cuối cùng ngày 24/7, hưởng thọ 81 tuổi. Thông tin đã được người thân của nam diễn viên xác nhận.

Trong thông cáo báo chí, đại diện gia đình Warner chia sẻ: "Chúng tôi - gia đình và bạn bè của David - sẽ rất nhớ ông. David là người chồng, người cha tốt bụng, hào phóng và giàu lòng nhân ái. Bằng trái tim đau đớn và nặng trĩu, chúng tôi xin thông báo ông đã ra đi".Tin Warner qua đời khiến người hâm mộ sốc. BBC cho biết khi còn sống, ông được vợ Lisa Bowerman, con trai Luke và con dâu Sarah, chăm sóc. Harriet Evans, người vợ đầu tiên của nam diễn viên, cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình Warner.

David Warner sinh năm 1941, là diễn viên người Anh, từng làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Sự nghiệp của ông bắt đầu vào đầu những năm 1960, với vai diễn Tom Jones trong vở A Midsummer Night's Dream tại Nhà hát Hoàng gia.

Về sau, cái tên Warner được nhắc đến cùng loạt tác phẩm The French Lieutenant's Woman, Tron, The Man with Two Brains, In the Mouth of Madness, The Omen, A Christmas Carol, Mary Poppins Returns... Ông thường được chọn vào vai phản diện.

Với khán giả yêu điện ảnh, Warner quen mặt với nhiều người khi thủ vai viên cảnh sát Spicer Lovejoy trong Titanic (1997). Nhân vật luôn theo dõi Jack (Leonardo DiCaprio) vì nghi ngờ sự không trung thực của anh này.

Điều ngạc nhiên là Warner từng có cơ hội được làm việc trong bộ phim trước đó cũng kể về vụ đắm tàu. Đây là lý do vai diễn của ông lại thành công.Theo The Independent, vai diễn điện ảnh gần đây nhất của ông là trong Mary Poppins Return. Warner cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim Star Trek và một tập phim Doctor Who.

*************

“Ngôi sao miền Tây” lần đầu tiết lộ đã lập gia đình và cuộc sống “nấu ăn cho 200 khách”


Chia sẻ của Hàn Thái Tú khiến MC Cát Tường bất ngờ.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Hạnh phúc ở đâu”, Hàn Thái Tú đã có dịp trải lòng về quá trình làm nghề cũng như chuyện đời tư gia đình.

Hàn Thái Tú là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thế hệ 8X với biệt danh là “ngôi sao miền Tây”. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc như “Nghèo mà có tình”, “Thà em đừng nói yêu tôi”… Thế nhưng ít ai biết, nam ca sĩ từng thi vào trường Sân khấu vì ấp ủ ước mơ trở thành diễn viên đóng minh họa cho các MV karaoke.

Hàn Thái Tú trong chương trình “Hạnh phúc ở đâu”

Hàn Thái Tú thừa nhận anh may mắn khi có ngoại hình, tài năng, lại được các anh chị đi trước giúp đỡ nhiều. Tuy nhiên, anh nhận ra bản thân không thích hợp với nghiệp diễn. Vì thế, Hàn Thái Tú chỉ học tới năm 3 là nghỉ và rẽ sang lĩnh vực ca hát.

Thông tin này khiến MC Cát Tường cũng bất ngờ. Cùng học chung trường và từng nảy sinh tình cảm, cô cho biết bản thân cũng không biết chuyện Hàn Thái Tú bỏ thi tốt nghiệp. “Bởi thế, xa tôi là sai lầm liền, khổ dễ sợ”, nữ diễn viên hài hước nói. Cát Tường chia sẻ thêm, cả hai có khoảng thời gian không liên lạc với nhau. Sau này, hai nghệ sĩ mới thoải mái nói chuyện bình thường như những người bạn thân thiết.

Đáng chú ý, trong chương trình, Hàn Thái Tú lần đầu tiết lộ chuyện anh đã lập gia đình và có 3 cô con gái ở Mỹ. “Tú không muốn giấu, Tú đã có gia đình rồi và có 3 đứa con gái. Đó là niềm vui và động lực sống của Tú. Những gì mệt mỏi, khó khăn, chỉ cần nghĩ về các con thì Tú cố gắng làm tốt hơn. Xưa mình cực khổ, giờ mình phải làm sao để con cái mình bớt cực hơn mình. Đây cũng là lần đầu tiên tôi chia sẻ về chuyện này với mọi người”, Hàn Thái Tú tâm sự.

Hàn Thái Tú chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ

Nói về quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư, giọng ca “Nghèo mà có tình” chia sẻ về việc muốn thử thách bản thân và tìm hướng đi mới. Anh sang Mỹ năm 2016 và đối mặt với cuộc sống nhiều khó khăn. “Tôi phải học tiếng Anh ở những thư viện mà nhà nước cho học miễn phí. Khi cải thiện được tiếng Anh, mình đi thi bằng lái rồi bươn chải”, anh nói.

Hàn Thái Tú từng mở một nhà hàng, nhưng vì ảnh hưởng của dịch nên lỗ nặng, phải đóng cửa. Sau khi hết tiền, Hàn Thái Tú làm công việc nấu ăn cho một cửa hàng, thậm chí cho gia đình. “Tôi từng một mình nấu ăn cho 200 khách, phải đi chợ, chuẩn bị nguyên liệu rồi nấu ăn. Mình cực vô cùng, nhưng những trải nghiệm đó khiến mình thấy có khó khăn nào mình cũng vượt qua được”, Hàn Thái Tú tâm sự.

Hàn Thái Tú tâm sự nhờ có ra đi mới biết “sự trở về đẹp hơn”. Anh trở về Việt Nam vào tháng 2 vừa qua và đang ấp ủ kế hoạch kinh doanh ẩm thực ở TP.HCM. Bên cạnh đó, anh vẫn tiếp tục đi hát, đóng phim
***********

Lê Hoàng: 'Vợ biết làm những gì gái làng chơi làm, chồng mới không hư' gây tranh cãi



Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	123.1 KB
ID:	2087635  

Theo như mới đây, trên mạng xã hội lại gây xôn xao trước lời phát ngôn của đạo diễn Lê Hoàng trong một talkshow, về chủ đề "Đàn ông nghĩ gì về phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối?", khiến Lê Hoàng gây tranh cãi dư luận lời phát ngôn trong cuộc sống hôn nhân, người vợ đôi khi cần chủ động mới có thể giữ chồng không ra ngoài lăng nhăng.

Nổi tiếng với những phát ngôn gây "sốc", mới đây, trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có những chia sẻ về chuyện chủ động của phụ nữ trong cuộc sống hôn nhân.

Cụ thể, khi đạo diễn Đức Thịnh cho rằng đàn ông ngoại tình hoặc lăng nhăng là do một phần người vợ quá thụ động trong đời sống hôn nhân, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, thái độ của đàn ông mới đáng suy nghĩ.




Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, phụ nữ cũng cần chủ động trong cuộc sống hôn nhân


Theo Lê Hoàng, trong mỗi con người luôn tồn tại hai thứ là bản năng và nhận thức. Bản năng của đàn ông là thích phụ nữ, nhưng nhận thức được giáo dục là phụ nữ phải đoan trang, chính chuyên. Do đó, mới có chuyện là bản năng thích phụ nữ chủ động, còn nhận thức lại không.

Từ đó, đạo diễn của "Gái nhảy" quan điểm, những người thấy chán phụ nữ thụ động, nhưng gặp phụ nữ khác quá chủ động lại nghi ngờ họ từng trải nhiều, hư hỏng, nghĩa là người đàn ông vừa mâu thuẫn, vừa hẹp hòi và không tôn trọng phụ nữ. "Tại sao không nghĩ, người phụ nữ quá chủ động là vì họ yêu mình? Đâu phải họ chủ động là thể hiện hết những cái xấu xa, hư hỏng của họ? Phụ nữ chủ động không xấu", anh chia sẻ.

Thậm chí, khi đạo diễn Đức Thịnh cho rằng đàn ông ngoại tình hoặc lăng nhăng là do một phần người vợ quá thụ động trong đời sống hôn nhân, Lê Hoàng cũng tán đồng: "Chừng nào các bà vợ còn không làm những điều các cô gái làng chơi làm, chừng đó những người đàn ông vẫn còn sự xấu xa bên ngoài".

Tuy nhiên trong chương trình, diễn viên Quang Tuấn cho biết thời mới quen bà xã, anh luôn được cô chủ động "tấn công". Nhưng sau một khoảng thời gian chung sống, cô không còn chủ động nữa. Khi anh chủ động, bà xã lại dửng dưng, từ chối khiến anh thấy ngại.

Lúc này, Lê Hoàng đề nghị Quang Tuấn nên "xét lại mình". Có thể lỗi là do nam diễn viên đã hết hấp dẫn hoặc không còn tạo được hứng thú cho đối phương. Đồng thời, anh cũng cho rằng, một người đàn ông xuề xòa, không biết giữ hình tượng cũng làm phụ nữ cảm thấy mất hứng thú, không thể chủ động nữa. Bản thân vị đạo diễn trong cuộc sống gia đình, thường xuyên phải chỉn chu. "Ở nhà sáng dậy vệ sinh cá nhân xong, tôi mặc quần áo lịch sự đàng hoàng ngồi xem ti vi. Dù chỉ có 2 vợ chồng ở nhà, mình cũng phải giữ hình tượng cho nhau", anh thổ lộ.


Thế nhưng, ngay sau khi chương trình lên sóng, phát ngôn "Vợ biết làm những gì gái làng chơi làm, chồng mới không hư" của đạo diễn Lê Hoàng đã lập tức gây tranh cãi trong dư luận. Trên nhiều diễn đàn, nhiều ý kiến bất bình phản bác: "Mình muốn phản biện. Thứ 1 đã là vợ chồng tức nhiên những chuyện đó là những khoái cảm tự nhiên với nhau không thể nào như gái làng chơi chỉ làm vì tiền.

Thứ 2, trong tình cảm vợ chồng ấy không chỉ tình yêu, tình dục mà nó còn có cái nghĩa. Nếu sống với nhau chỉ vì tình dục mới giữ được chồng thì khác gì phụ nữ như món đồ chơi. Hạnh phúc là cả 2 cùng vun đắp. Đàn ông muốn ngoại tình thì có hàng tá lý do chứ không phải biết làm như gái làng chơi là đàn ông không ngoại tình"; "Đàn bà phải làm thế này, đàn bà phải làm thế kia, nghe mà mệt. Thân mình không lo giữ ai giữ hộ mình. Chị em cứ sống thoải mái, đàng hoàng, là chính mình là được. Nếu 1 đứa đã có ý nghĩ đó thì trăm cách nghìn cách cũng vậy thôi"; "Thay vì dạy đàn bà cách giữ chồng, sao không dạy đàn ông cách chung thuỷ? Đã là bản chất thì muốn giữ cũng không được";...

Bên cạnh đó cũng có khá nhiều ý kiến tỏ rõ quan điểm về phát ngôn của Lê Hoàng: "Thực sự những phát ngôn của chú Lê Hoàng đều rất "đời", thực tế và nhiều khía cạnh, mỗi tội ổng ngông nghênh quá, câu chữ lại thẳng như ruột ngựa nên mới trái chiều. Nói đúng ra là đời sống vợ chồng, nên hoà hợp và mới mẻ để cả hai được gắn kết và thoải mái"; "Tư tưởng ông chú này hiện đại, quan điểm cũng có phần đúng nhưng không hợp với người Á Đông, đặc biệt là Việt Nam nên hay bị phản bác là đúng";...


**************

Căn bệnh khiến Hà Tăng ngày càng gầy, có nguy cơ ung thư


Click image for larger version

Name:	fea03195e9d7008959c6.jpg
Views:	0
Size:	9.1 KB
ID:	2087648  

Theo Hà Tăng chia sẻ, đã có lúc cô bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản. Nhưng nhờ duy trì chế độ ăn uống hợp lý, cô đã thấy bản thân khỏe hơn sau 4 tháng.
Căn bệnh khiến Hà Tăng ngày càng gầy, có nguy cơ cao biến chứng ung thư
Dù đã rời xa showbiz Việt, dành trọn thời gian cho tổ ấm nhỏ và việc kinh doanh của gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Thường xuất hiện với ngoại hình sang trọng, xinh đẹp nhưng không ít lần Hà Tăng khiến người hâm mộ lo lắng với thân hình quá gầy gò. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cô đang lão hóa quá nhanh.Trước những lời thắc mắc, góp ý của cộng đồng mạng, thì mới đây Tăng Thanh Hà lần đầu chia sẻ về bệnh tình của mình, cô viết: "Tôi đã trải qua một cuộc hành trị điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.

Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng cũa tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế".

Theo Hà Tăng chia sẻ, đã có lúc cô bị bác sĩ chẩn đoán có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản. Nhưng nhờ duy trì chế độ ăn uống hợp lý, cô đã thấy bản thân khỏe hơn sau 4 tháng.Thực tế, căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản mà Tăng Thanh Hà mắc phải là loại bệnh vô cùng phổ biến ở nước ta. Thống kê cho thấy, có tới hơn 7 triệu người Việt đang mắc bệnh trào ngược dạ dày. Dấu hiệu trào ngược dạ dày vô cùng dễ nhầm lẫn, do đó nhiều người mắc bệnh mà không hề nhận ra.

Bệnh trào ngược dạ dày thực quản là gì?
Trào ngược dạ dày thực quản (GERD) là hiện tượng thức ăn và các chất chứa trong dạ dày như axit, men tiêu hóa, hơi… không ở yên trong dạ dày mà dâng trào từng lúc hay thường xuyên lên thực quản. Thậm chí, có lúc lên đến miệng, gây tổn thương ở thực quản, hầu, họng.

Dấu hiệu mắc trào ngược dạ dày thực quản như thế nào?

- Ợ nóng: Cảm giác nóng rát lan từ thượng vị lên dọc đằng sau xương ức, đôi khi lan đến vùng hạ họng hoặc lên tận mang tai, kèm vị chua trong miệng.

- Ợ hơi nhiều vào lúc đói.

- Ợ chua: Tình trạng này thường xảy ra khi dịch dạ dày lên cao hết chiều dài thực quản, đến cuống miệng và gây cảm giác ợ chua.

- Đau, tức ngực: Dấu hiệu này rất dễ nhầm lẫn với các bệnh tim mạch. Bệnh nhân trào ngược thường có dấu hiệu đau thắt ở ngực xuyên ra lưng, cánh tay.

- Nhiều nước bọt: Bệnh nhân bị trào ngược dạ dày thường tiết nước bọt nhiều hơn so với mức bình thường

- Khàn giọng, đau họng, ho đêm: Đây là triệu chứng khiến người bệnh có thể nhầm lẫn rằng mình mắc viêm họng đơn thuần. Người trào ngược dạ dày thực quản thường bị khàn tiếng vào buổi sáng sớm và có thể hết vào trưa, chiều.

- Khó nuốt, nuốt vướng, cảm giác có đờm ở cổ.

- Đắng miệng: Cảm giác đắng miệng xảy ra khi bạn đang mắc đồng thời cả trào ngược dạ dày và trào ngược dịch mật.

4 biến chứng nguy hiểm của trào ngược dạ dày thực quản
Bệnh trào ngược dạ dày thực quản tuy phổ biến nhưng lại có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm ở đường tiêu hóa, hoặc hệ hô hấp...

1. Viêm hệ thống hô hấp

Chỉ một lượng nhỏ dịch axit trào lên được tới đường hô hấp trên cũng có thể gây ra tình trạng viêm họng, viêm mũi xoang, viêm phế quản hay phổi... Triệu chứng khi bị viêm đường hô hấp thường gặp là ho, khò khè kéo dài tuy nhiên lại không đáp ứng hoặc đáp ứng kém với các phương pháp điều trị thông thường.

2. Gây co rút thực quản

Dịch dạ dày trào lên thực quản thường xuyên làm tổn thương niêm mạc thực quản, gây viêm dẫn đến loét, hẹp thực quản, khiến cho người bệnh gặp các hệ quả như: khó nuốt, nuốt đau, đau ngực. Đặc biệt đau phía sau xương ức khi ăn uống, buồn nôn, ói mửa, mất cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, xơ hóa do viêm có thể làm co rút thực quản.

3. Barrett thực quản (tiền ung thư thực quản)

Tình trạng này nghĩa là các tế bào lót ở vùng thấp thực quản bị biến đổi màu sắc, do sự tiếp xúc lặp đi lặp lại với axit dạ dày.

4. Ung thư thực quản

Ung thư thực quản là biến chứng nghiêm trọng nhất đối với người mắc bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Biến chứng này thường gặp ở những người trên 50 tuổi. Các triệu chứng thường gặp khi bị ung thư thực quản như nuốt nghẹn, trớ, đau sau xương ức, cảm giác đau dai dẳng, khàn tiếng, ho khạc liên miên, đau ngực, hội chứng nhiễm trùng nổi bật, xuất hiện hạch to ở hố thượng đòn. Bên cạnh đó, người bệnh có thể xuất hiện dấu hiệu như da sạm, khô, các nếp nhăn nổi rõ...


***************
Vợ Lâm Chí Dĩnh gửi tâm thư cảm ơn
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-07-25 at 1.20.24 PM.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	2087441  
Trong thời gian Lâm Chí Dĩnh hôn mê, trên hàng loạt trang tin đã xuất hiện không ít tin tức xung quanh vụ tai nạn của anh. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ngày 22/7, Lâm Chí Dĩnh và con trai bị tai nạn khi đang trên đường tới một giải đua xe. Nam diễn viên bị đa chấn thương, rơi vào trạng thái hôn mê và thậm chí còn bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm, còn con trai bị thương nhẹ.

Sự cố này đã gây chấn động truyền thông châu Á, nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của ngôi sao Thiên Long Bát Bộ. Đến chiều ngày 24/7, Sohu mới cập nhật thông tin mới nhất về tình trạng của nam tài tử này. May mắn thay theo thông báo từ em trai Lâm Chí Dĩnh, nam diễn viên đã tỉnh lại.

Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh vẫn nằm trong phòng ICU để theo dõi. Các bác sĩ chữa trị cho tài tử chia sẻ rằng, vấn đề gây lo ngại nhất hiện giờ là nạn nhân có thể bị xuất huyết não sau 3 ngày chịu chấn thương. Do đó, nam diễn viên cần được theo dõi liên tục. Nếu tình trạng của Lâm Chí Dĩnh chuyển biến xấu, các bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật giảm áp lực lên não bộ của anh.

Vợ của Lâm Chí Dĩnh, người mẫu Trần Nhược Nghi, đã viết hẳn tâm thư để gửi lời cảm ơn tới những người đã cứu giúp chồng con cô, đồng thời cũng rất biết ơn trước tình cảm của công chúng dành cho gia đình: "Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã quan tâm đến gia đình chúng tôi. Tình trạng của Chí Dĩnh tốt lên từng ngày. Đó là nhờ sự quan tâm chăm sóc của đội ngũ y tế Trường Canh, cũng như sự chúc phúc của mọi người. Thêm 1 điều quan trọng nhất, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã nhiệt tình cứu giúp Chí Dĩnh và Jenson".

"Tình trạng của Chí Dĩnh tương đối ổn định, Jenson cũng bị thương nhẹ và đang được theo dõi, hồi phục dần. Sở dĩ tôi gửi lời thông báo vào lúc này vì tôi cũng hy vọng qua đây, những tin tức sai sự thật đang được lan truyền trên mạng sẽ được dập tắt. Tin tức này khiến người vợ như tôi vô cùng đau lòng. Xin mọi người đừng tin vào những tin đồn chưa được kiểm chứng", người mẫu Trần Nhược Nghi viết trên Weibo.

Theo trang Apple Daily, khi Lâm Chí Dĩnh bị đưa vào bệnh viện và ở trong tình trạng hôn mê, có nhiều tin tức tiêu cực xuất hiện. Trong đó, có thông tin nam diễn viên không thắt dây an toàn nên dẫn tới vết thương ở vai và mặt khá nghiêm trọng. Đây là vấn đề vẫn chưa có lời giải đáp chính xác. Cảnh sát cũng muốn bắt tay vào điều tra chi tiết vụ việc, nhưng khi đó Lâm Chí Dĩnh vẫn chưa tỉnh lại.

Bên cạnh đó, thông tin Lâm Chí Dĩnh để con trai Jenson 6 tuổi ngồi ở ghế phụ (bên cạnh ghế lái) cũng rầm rộ khắp các trang báo Hoa ngữ. Đáng nói theo luật ở Đài Loan, có quy định cấm trẻ em chưa đủ 12 tuổi ngồi ở vị trí này. Nếu vi phạm luật giao thông, Lâm Chí Dĩnh có thể bị chịu mức phạt cao nhất lên đến 3.000 Đài tệ (2,3 triệu đồng).

Những thông tin trên hiện đang gây hoang mang cho người hâm mộ, vì Lâm Chí Dĩnh vốn là tay đua xe chuyên nghiệp nhưng lại mắc vào những lỗi đơn giản, thậm chí có thể gây nguy hiểm tới tính mạng như thế này.



Lâm Chí Dĩnh bị nghi vi phạm luật giao thông nên mới dẫn đến vụ tai nạn vừa qua. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là thông tin chưa được cơ quan chức năng xác minh

Theo em trai của Lâm Chí Dĩnh, gia đình sẽ tổ chức buổi họp báo vào 14h ngày 25/7 để giải đáp về những tin đồn xung quanh vụ tai nạn. Ngoài ra, đại diện của Lâm Chí Dĩnh đã tới công trường gần nơi xảy ra tai nạn để cảm ơn những người công nhân giúp đỡ nam diễn viên. Phía Lâm Chí Dĩnh đã gửi món quà cảm ơn bằng tiền mặt 1 triệu Đài tệ (tương đương 780 triệu đồng) tới các công nhân ra tay giúp đỡ anh.

Tuy nhiên, nhiếp ảnh gia Ngô Minh Chính, người xông pha đầu tiên đưa con trai Lâm Chí Dĩnh vào nơi an toàn, đã từ chối nhận phần hậu tạ. Anh cho rằng hành động cứu người khi gặp nguy hiểm là điều ai cũng nên làm. Bên cạnh đó, cũng có thông tin một số người đã đòi nhận khoản hậu tạ cao hơn
*************


MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu
MauLon.Net - Ảnh sex cave - Gái xinh show hàng với ghế tình yêu

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm