Trang lá cải

Trang Lá cải ngày 29 -05 -2022: Cháu tấm tắc: Cuả Bác nhỏ nhưng có võ !

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: "Vuốt mắt mà cháu không nhắm!"


hcm-hANG--dep
****************

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: "Vuốt mắt mà cháu không nhắm!"

Hoàng Thuận

Ngày 29/5, liên quan nghi án bé gái 1 tuổi bị bạo hành tử vong, Công an quận Bình Tân đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiếp tục điều tra, xử lý.

Nạn nhân là bé K. - con của chị V., 37 tuổi, quê ở Sóc Trăng, tạm trú tại quận Bình Tân.

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: Vuốt mắt mà cháu không nhắm! - 1

Khu vực căn nhà xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Theo điều tra ban đầu, sáng 27/5, chị V. giao con gái cho một người phụ nữ tên Trang (21 tuổi, gần nhà chị V.) trông giữ như thường ngày.

Đến khoảng 9h45, Trang gọi cho chị V. nói rằng bé gái bị ho, ọc sữa, có dấu hiệu tím tái. Người mẹ liền chạy về đưa con đi bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường,  khám nghiệm tử thi, lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi cho thấy bé K. bị đa chấn thương vùng bụng, có dấu hiệu bị bạo hành. Công an quận Bình Tân đưa Trang cùng một số người liên quan về làm việc.

Bước đầu Trang khai nhận, sáng cùng ngày, do bực tức bé K. ho, ói sữa, nên Trang dùng tay đánh nhiều lần vào vùng bụng làm bé gái ọc sữa. Khi thấy bé tím tái, bất tỉnh, Trang gọi mẹ bé, cả hai đưa đi bệnh viện nhưng không kịp.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình đưa về quê lo hậu sự…

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: Vuốt mắt mà cháu không nhắm! - 2

Cơ quan chức năng niêm phong căn nhà xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Trở lại hiện trường, PV Dân trí ghi nhận, công an đã niêm phong căn nhà xảy ra vụ việc, nơi Trang ở, nằm trong cụm công ty trên đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Nơi đây cách dãy nhà trọ mà gia đình chị V. đang ở khoảng 800m.

Theo người dân địa phương, gia đình Trang sinh sống ở căn nhà nói trên. Hôm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh không phát hiện điều gì bất thường vì căn nhà nằm khuất phía trong.

"Thấy công an ra vô liên tục thì mọi người ở đây mới biết", một người dân cho hay.

Chị P. (36 tuổi, thân với gia đình nạn nhân) nắm thông tin rằng, lúc vào bệnh viện, bé K. đã ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thâm bầm và bác sĩ chẩn đoán nội tạng có dấu hiệu bị dập do đánh đập.

Một số người dân chung dãy trọ chị V. cho biết, chị có con trai lớn 9 tuổi và bé K.. Do kinh tế khó khăn nên gửi bé gái cho Trang trông giữ, Trang là bà con họ hàng với chị V..

"Bé K. dễ thương lắm, hay tin bé mất nghi do bạo hành mà ai cũng xót xa. Lúc đầu Trang chối không đánh đập nhưng khi có kết quả khám nghiệm tử thi thì mới cúi đầu xin lỗi. Tôi vuốt mắt mãi mà cháu không chịu nhắm, chắc bé uất ức lắm", chị P. buồn bã.

Theo chị P., người mẹ gửi con gái cho Trang trông giữ được khoảng 6 tháng. Thời gian này, trên người bé K. xuất hiện một số vết thương ở tay, chân, mặt, lỗ tai. Nhiều người khuyên chị V. gửi bé vào nhà trẻ để được chăm sóc tốt hơn, nhưng vì kinh tế khó khăn, mẹ bé vẫn chần chừ.

Còn chị L., chủ tiệm tạp hóa gần phòng trọ chị V. cho biết, cả xóm trọ đều ngỡ ngàng khi hay tin bé qua đời một cách tức tưởi.

"Hàng xóm ở đây ai cũng thương mẹ con chị V. vì gia đình hiền lành, chịu khó làm ăn. Lương công nhân ít ỏi nên chị mới phải gửi con nhờ người quen trông coi. Có ngờ đâu...", chị L. nói.


***********

Vụ 3 người trong gia đình nghi bị sát hại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích

Trung Thi

Chiều 29/5, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận công an đã tìm thấy cháu N.T.T.V. - cháu bé 3 tuổi mất tích thời điểm người dân phát hiện ông bà ngoại và mẹ của cháu chết trong nhà, nghi bị sát hại vào sáng sớm cùng ngày.

Cháu bé được công an tìm thấy khi đang ở nhà nội ở cùng địa bàn thị xã Đông Hòa trong quá trình lực lượng chức năng truy tìm nghi phạm gây ra vụ thảm án.

Vụ 3 người trong gia đình nghi bị sát hại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích - 1

Công an khám nghiệm hiện trường tại nhà ông C. để truy tìm hung thủ.

Còn theo ông Nguyễn Văn Tĩnh - Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa, địa phương đang huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ an táng 3 người trong nhà ông Nguyễn C.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án mạng và đã xác định được nghi phạm.

Như Dân trí đã đưa tin, vào sáng sớm nay 29/5, người dân phát hiện ông Nguyễn C. (SN 1962) và vợ là Lê Thị L. (SN 1964) cùng con gái Nguyễn Thị D. (SN 1994) nằm chết trong nhà với các dấu hiệu nghi bị sát hại, liền báo công an. Thời điểm này, cháu bé 3 tuổi, con của chị D., thường ở cùng nhà mất tích.

Theo bà H. (85 tuổi, mẹ ruột của ông C.), tối qua, 28/5, bà đi đám giỗ về thì thấy nhà ông C. đã tắt đèn, đóng cửa. Khi gọi không thấy ai trả lời, bà đã nghĩ gia đình con trai đi vắng.

Theo người dân, gần đây, chồng cũ của chị D. hay đến nhà, lớn tiếng đòi giành quyền nuôi con.

Vụ 3 người trong gia đình nghi bị sát hại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích - 2

Hiện trường vụ án được phong tỏa, bảo vệ.


**************

CHÚNG CON LẠY 2 CỤ!…



Một bà cụ vào cửa hàng ngay cổng chợ mua một đôi giày loại bình dân cho cụ ông tập thể dục. Sau khi mua xong, cụ bảo cô bán hàng:
- Chị kiếm cho tôi cái hộp, bỏ nó vào... chứ tôi ôm thế này khó quá.
Chủ tiệm giày sang hiệu thuốc bên cạnh xin một cái hộp... bỏ đôi giày vào, đưa cho cụ bà:
- Đây ạ! Cụ đem về cho cụ ông nhé !...
Cụ bà cảm ơn rồi ôm cái hộp đó ra ngồi chờ đón xe buýt... Một đám sinh viên cùng ngồi chờ xe vô tình đọc được dòng chữ bên ngoài vỏ hộp mà Bà Cụ đang ôm trong lòng:
"Bao Cao Su... 1.000 cái"....
Quá Tò mò một cô gái quay qua hỏi bà cụ:
- Cụ ơi! mua cái này về cho ai vậy ạ?
- Tôi mua về cho ông nhà tôi - cụ trả lời thực thà với nụ cười ấm áp.
Cả đám thanh niên nhìn nhau ngạc nhiên liền hỏi tiếp:
- Cụ ông bao nhiêu tuổi rồi mà còn dùng cái này?
- Chả giấu gì các cháu, ông nhà tôi năm nay mới ngoài tám mươi.
Tròn mắt ngạc nhiên, họ hỏi tiếp:
- Còn bà, bà cũng đã bao nhiêu tuổi rồi ạ?
- Tôi cũng thế....
Một nữ sinh viên hỏi tiếp:
- Vậy hai cụ dùng bao giờ cho hết hộp này ạ?
Cụ bà thủng thẳng:
- Cũng chẳng được mấy đâu... ông ấy... dùng... như phá, có biết giữ đâu... rách liên tục. (...!!!) Tôi mua cho ông ấy xài chưa được đến hai năm, vậy mà lại phải mua mới nữa rồi đây này...???
Nghe thấy thế các cháu liền chắp hai tay:
- Con xin lạy 2 cụ ạ... !!!
Mắt thấy, tai nghe 100% cũng chưa hẳn là sự thật
****************

Cựu nhân viên tiệm Nail đốt tiệm Nail của chủ gốc Việt vì thất tình!



Vụ việc xảy ra tại một tiệm Nail salon của một chủ gốc Việt. Một vụ cháy và nổ tại một tiệm nail salon do người gốc Việt làm chủ ở ngoại ô Baltimore khiến 7 người bị thương là do một người đàn ông gây ra, chính quyền cho biết hôm thứ Ba ngày 17/5.

4 cảnh sát và 2 nhân viên y tế cấp cứu bị thương trong vụ việc. Theo Sở Cảnh sát Hạt Baltimore, nghi can, chưa được tiết lộ tên ngay lập tức, đã bị thương nặng trong vụ nổ tại tiệm Libra Nails & Spa ở Windsor Mill, cách Baltimore khoảng 23 miles về phía tây bắc, theo Sở cảnh sát Baltimore.


Các viên chức Sở Cứu hỏa Hạt Baltimore cho biết nghi can là một cựu nhân viên của tiệm nail, Baltimore Sun đưa tin .

Cảnh sát cho biết trong một thông báo đưa ra cho ABC News vào sáng thứ Ba, các cảnh sát đã phản ứng với một cuộc gọi gây rối nơi làm việc tại tiệm nail, trong Security Station Shopping Center, ngay sau 9 giờ tối và bắt gặp nghi can đang từ chối rời khỏi tiệm nail

Một phát ngôn nhân của cảnh sát nói với các phóng viên vào tối thứ Hai rằng các viên cảnh sát đã gọi EMT đến hiện trường để xem xét người đàn ông “đau buồn chuyện tình cảm”. Trong khi các nhân viên và EMT đang ở bên trong tiệm nail, nghi can đột nhiên chạy ra phía sau cơ sở kinh doanh, cảnh sát cho biết

“Người này từ chối lệnh của các viên cảnh sát và tiếp tục chạy vào phía sau tiệm, nơi anh ta bắt đầu phóng hỏa tạo ra một vụ nổ”, theo tuyên bố của cảnh sát.

4 cảnh sát và 2 nhân viên EMT đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương từ nhẹ đến không nguy hiểm đến tính mạng, theo tuyên bố. Một viên cảnh sát vẫn ở lại bệnh viện hôm thứ Ba để theo dõi thêm, trong khi các viên cảnh sát khác và nhân viên y tế khẩn cấp đã được điều trị và cho về nhà

Theo thông cáo, nghi can đã bị tạm giữ và đưa đến bệnh viện với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát cho biết các cáo buộc chống lại nghi can đang chờ điều tra thêm.

Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ liên bang và Sở Cứu hỏa Hạt Baltimore đang hỗ trợ cuộc điều tra.

Các viên chức cứu hỏa cho biết ngọn lửa và vụ nổ được tiếp sức bởi các hóa chất dễ cháy, bao gồm axeton và chất tẩy sơn móng tay, được lưu trữ bên trong cơ sở kinh doanh. Ngọn lửa nhanh chóng nhấn chìm cơ sở kinh doanh và khiến các viên chức cứu hỏa phải thông báo về tình trạng nguy hiểm.

Ngọn lửa đã được kiểm soát vào khoảng 10:30 tối Thứ Ba.

Theo Baocalitoday


***************

Cuộc sống của Vy Oanh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam



Năm 2021 là 1 năm đầy biến động với showbiz Việt khi có hàng loạt các sự việc ồn ào xảy ra.

Nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên…đều vướng phải những ồn ào này.

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc nữ CEO Đại Nam thường xuyên livestream và nhắc tên các nghệ sĩ vào nhiều câu chuyện chưa từng được tiết lộ trước đó.


Trong đó, Vy Oanh là một trong số những nhân vật cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên vào lùm xùm “đẻ thuê”, “làm vợ bé’, “nợ nần”.

Suốt gần 1 thời gian dài đằng đẵng, cuối cùng tháng 3/2022, Vy Oanh đã gửi đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. Trong đơn kiện, ca sĩ Vy Oanh cho biết nữ đại gia Bình Dương đã có 7 buổi livestream, từ hôm 16/5 đến 9/10/2021, với nội dung làm nhục, thóa mạ cô bằng những ngôn từ có tính bôi nhọ, xúc phạm, như "đẻ thuê" được lặp lại 10 lần, "làm gái bao" lặp lại 2 lần, "làm bé" lặp lại 2 lần, "giật chồng" và "giựt chồng" lặp lại 3 lần...

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, bà Phương Hằng cũng đang bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Sau tất cả, hiện tại Vy Oanh vẫn đang tận hưởng cuộc sống giàu sang bên chồng doanh nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Được biết, chồng Vy Oanh tên là L.T sinh năm 1970 anh được biết đến là một doanh nhân thành công. Trước đây, anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Chồng Vy Oanh còn biết đến như là một đại gia sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

Mặc dù có chồng giàu có và cưng chiều hết mực nhưng Vy Oanh khẳng định cô không quá dựa dẫm vào chồng, nữ ca sĩ vẫn muốn có sự nghiệp riêng để độc lập, tự chủ về tài chính: “Chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có, cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này. Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp "sóng lớn" thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ hai bên".

Hiện tại, sau nhiều năm trong nghề, Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có biệt thự “khủng”, Vy Oanh còn sở hữu không ít đồ hiệu, xế hộp hạng sang. Cô cũng không ngần ngại chi số tiền lớn đầu tư cho MV của mình lên đến hàng tỉ đồng. Điều này chứng tỏ được độ giàu có và cơ ngơi của Vy Oanh không phải “dạng vừa” đâu.


*************

Huyền Trân – con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai bị lộ lai lịch chấn động



 

Á quân The Voice Kids 2014 ngay sau đó được nhiều khán giả, nghệ sĩ trong nước biết đến.

Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê khi đã nhận Huyền Trân làm con nuôi, nâng đỡ cô bé 10X trên con đường ca hát lẫn học văn hóa với khả năng tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, Huyền Trân bất ngờ trở lại Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê.


Gần đây, một số người trú ngụ tại “Tịnh thất Bồng Lai” (Long An) bị nhà chức trách bắt giữ và tạm giam để điều tra về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân” nhận được sự quan tâm của dư luận.

Từ sự việc này, Huyền Trân – “cô bé hát nhạc Trịnh” sống ở Tịnh thất Bồng Lai được nhiều người nhắc nhớ, tìm kiếm vì cô để lại ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi The Voice Kids 2014 (Giọng hát Việt Nhí) với ngôi Á quân.

Huyền Trân từng tham gia vào một chương trình tìm kiếm giọng hát trên truyền hình vào năm 2014. Thời điểm đó, ni cô hiền lành có giọng hát trong trẻo, thánh thiện, luôn xuất hiện với chiếc áo nâu sòng nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả. Đặc biệt, cô bé còn càng được biết đến nhiều hơn khi giành giải Á quân, được Quang Lê nhận làm con nuôi, hỗ trợ hết mình trên con đường nghệ thuật.

Cụ thể, 8 năm trước, trong chương trình The Voice Kids, khán giả rất bất ngờ với một cô bé 12 tuổi, giới thiệu mồ côi cha mẹ và đến Tịnh thất Bồng Lai ở từ 4-5 tuổi, trong trang phục áo tu, đầu đội mũ len nâu đứng trên sân khấu ca hát. Cô bé ấy tên đầy đủ là Lê Thanh Huуền Trân, sinh năm 2002. Đến với The Voice Kids dạo ấy, Huyền Trân chọn về đội vợ chồng nghệ sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Xuyên suốt cuộc thi Huyền Trân chỉ mặc áo tu, áo dài và hát nhạc Trịnh.

Không ai nghĩ 12 tuổi, Huyền Trân đã chọn cho mình dòng nhạc “già dặn” như là các tác phẩm của Trịnh Công Sơn. Nhưng khi âm nhạc vang lên, Huyền Trân cất giọng, tất cả như lắng lại bởi cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm của cô bé 10X. Một cõi đi về, Diễm xưa, Tuổi đá buồn, Cát bụi, Còn tuổi nào cho em, Như cánh vạc bay… của nhạc sĩ họ Trịnh đã được Huyền Trân thể hiện thành công, để lại nhiều ấn tượng với khán giả thông qua giọng hát ngọt ngào, truyền cảm xúc mạnh mẽ.

Các huấn luyện viên của The Voice Kids 2014 đều tỏ ra bất ngờ, yêu thích “tiểu ni cô”. Qua tiếng hát, Huyền Trân người ta dường như cảm thấy đây là một người từng trải chứ không phải một cô bé mới 12 tuổi đang ở tuổi ăn, tuổi học. Ca sĩ Lam Trường từng khen Huyền Trân sở hữu giọng ca đẹp như một dòng suối chảy. Nữ ca sĩ Cẩm Ly đánh giá giọng Huyền Trân trong trẻo, thánh thiện, “con sở hữu độ ngân rất lạ và dài”.

Huyền Trân từng tâm sự: “Từ khi vào sống trong chùa (thực tế là Tịnh thất Bồng Lai), hằng ngày em được nghe nhạc Trịnh Công Sơn do sư thầy mở. Các anh chị cũng chỉ hát nhạc Trịnh cho em nghe, rồi từ đó, em cảm nhận và yêu thích lúc nào không hay. Nhạc Trịnh là những ca khúc nói về tâm hồn con người, nên em muốn hát để khán giả có thể cảm nhận bằng trái tim, để mọi người cùng biết và hiểu về triết lý của nhạc Trịnh”.

The Voice Kids 2014 khép lại, Huyền Trân giành ngôi Á quân trước sự ngưỡng mộ của công chúng. Mọi người đều không quên hình ảnh cô bé trong trang phục áo nâu sồng, truyền tải đến người nghe những thông điệp giàu tính nhân văn của nhạc Trịnh qua giọng hát trầm buồn, sâu lắng. Từ đó, cô gái nhỏ của Tịnh thất Bồng Lai được mọi người yêu mến gọi “cô bé hát nhạc Trịnh”. Cuộc đời của Huyền Trân từ đây cũng lật sang trang mới…

Á quân The Voice Kids 2014 ngay sau đó được nhiều khán giả, nghệ sĩ trong nước biết đến. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê khi đã nhận Huyền Trân làm con nuôi, nâng đỡ cô bé 10X trên con đường ca hát lẫn học văn hóa với khả năng tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, Huyền Trân bất ngờ trở lại Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê: “Chú Quang Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn do cả hai chưa cùng quan điểm với nhau”. Sự việc khiến cho giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương nhận về không ít chỉ trích vào thời điểm đó. Năm 2018, Huyền Trân trở lại với chương trình Giọng Hát Việt, vẫn là hình tượng hiền lành, vẫn giọng hát ngọt ngào ấy nhưng cô đã sớm dừng chân trước những đối thủ “đáng gờm” hơn rất nhiều.

Trở về với cuộc sống nơi tịnh thất, Huyền Trân vẫn tiếp tục xây dựng hình tượng ngoan hiền, thường xuyên livestream hát tặng khán giả. Phải đến khi ồn ào về Tịnh Thất Bồng Lai nổ ra và được cơ quan chức năng điều tra làm rõ thì thân thế và bộ mặt giả tạo của Huyền Trân mới bị bóc trần hoàn toàn.

Liên tục khẳng định mình là trẻ mồ côi trên sóng truyền hình nhưng theo giám định ADN của Phòng An ninh Đối nội – Công an tỉnh Long An, Huyền Trân (tên thật là Lê Thanh Huyền Trân) là con ruột của ông Lê Tùng Vân (sinh năm 1932) và bà Cao Thị Cúc (sinh năm 1960). Thực chất cô đang sống cùng cha mẹ ruột của mình chứ không hề thiếu thốn tình thương như khán giả vẫn lầm tưởng.

Không những vậy, Huyền Trân từng tiết lộ khi nhỏ bị bệnh động kinh nhưng đã chữa khỏi, còn mắc bệnh suyễn khá nặng. Tình trạng sức khỏe kém nên ni cô này chỉ học đến hết lớp 5. Thế nhưng, thực tế thì Huyền Trân sức khỏe hết sức bình thường, cô nhiều lần check in trong phòng tập thể hình, hoạt bát, nhanh nhẹn không giống với một người sức khỏe yếu đến mức không thể đi học.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Huyền Trân và Diễm My đều từng trải qua sinh nở. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được điều tra làm rõ. Dù vậy, với tất cả những sự thật được phanh phui ở trên, Huyền Trân nhận phải vô số chỉ trích khi khiến khán giả thất vọng, mất niềm tin. Hiện sự việc tại Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang trong quá trình điều tra, không biết sẽ còn những sự thật kinh khủng nào được phơi bày.


*****************
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá cải ngày 29 -05 -2022: Cháu tấm tắc: Cuả Bác nhỏ nhưng có võ !

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: "Vuốt mắt mà cháu không nhắm!"


hcm-hANG--dep
****************

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: "Vuốt mắt mà cháu không nhắm!"

Hoàng Thuận

Ngày 29/5, liên quan nghi án bé gái 1 tuổi bị bạo hành tử vong, Công an quận Bình Tân đang phối hợp một số đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiếp tục điều tra, xử lý.

Nạn nhân là bé K. - con của chị V., 37 tuổi, quê ở Sóc Trăng, tạm trú tại quận Bình Tân.

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: Vuốt mắt mà cháu không nhắm! - 1

Khu vực căn nhà xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Theo điều tra ban đầu, sáng 27/5, chị V. giao con gái cho một người phụ nữ tên Trang (21 tuổi, gần nhà chị V.) trông giữ như thường ngày.

Đến khoảng 9h45, Trang gọi cho chị V. nói rằng bé gái bị ho, ọc sữa, có dấu hiệu tím tái. Người mẹ liền chạy về đưa con đi bệnh viện cấp cứu nhưng bé gái đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị liên quan, khám nghiệm hiện trường,  khám nghiệm tử thi, lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Kết quả sơ bộ khám nghiệm tử thi cho thấy bé K. bị đa chấn thương vùng bụng, có dấu hiệu bị bạo hành. Công an quận Bình Tân đưa Trang cùng một số người liên quan về làm việc.

Bước đầu Trang khai nhận, sáng cùng ngày, do bực tức bé K. ho, ói sữa, nên Trang dùng tay đánh nhiều lần vào vùng bụng làm bé gái ọc sữa. Khi thấy bé tím tái, bất tỉnh, Trang gọi mẹ bé, cả hai đưa đi bệnh viện nhưng không kịp.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể bé gái cho gia đình đưa về quê lo hậu sự…

Vụ bé 1 tuổi ở TPHCM bị bạo hành tử vong: Vuốt mắt mà cháu không nhắm! - 2

Cơ quan chức năng niêm phong căn nhà xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Thuận).

Trở lại hiện trường, PV Dân trí ghi nhận, công an đã niêm phong căn nhà xảy ra vụ việc, nơi Trang ở, nằm trong cụm công ty trên đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Nơi đây cách dãy nhà trọ mà gia đình chị V. đang ở khoảng 800m.

Theo người dân địa phương, gia đình Trang sinh sống ở căn nhà nói trên. Hôm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh không phát hiện điều gì bất thường vì căn nhà nằm khuất phía trong.

"Thấy công an ra vô liên tục thì mọi người ở đây mới biết", một người dân cho hay.

Chị P. (36 tuổi, thân với gia đình nạn nhân) nắm thông tin rằng, lúc vào bệnh viện, bé K. đã ngưng tim, ngưng thở, trên người có nhiều vết thâm bầm và bác sĩ chẩn đoán nội tạng có dấu hiệu bị dập do đánh đập.

Một số người dân chung dãy trọ chị V. cho biết, chị có con trai lớn 9 tuổi và bé K.. Do kinh tế khó khăn nên gửi bé gái cho Trang trông giữ, Trang là bà con họ hàng với chị V..

"Bé K. dễ thương lắm, hay tin bé mất nghi do bạo hành mà ai cũng xót xa. Lúc đầu Trang chối không đánh đập nhưng khi có kết quả khám nghiệm tử thi thì mới cúi đầu xin lỗi. Tôi vuốt mắt mãi mà cháu không chịu nhắm, chắc bé uất ức lắm", chị P. buồn bã.

Theo chị P., người mẹ gửi con gái cho Trang trông giữ được khoảng 6 tháng. Thời gian này, trên người bé K. xuất hiện một số vết thương ở tay, chân, mặt, lỗ tai. Nhiều người khuyên chị V. gửi bé vào nhà trẻ để được chăm sóc tốt hơn, nhưng vì kinh tế khó khăn, mẹ bé vẫn chần chừ.

Còn chị L., chủ tiệm tạp hóa gần phòng trọ chị V. cho biết, cả xóm trọ đều ngỡ ngàng khi hay tin bé qua đời một cách tức tưởi.

"Hàng xóm ở đây ai cũng thương mẹ con chị V. vì gia đình hiền lành, chịu khó làm ăn. Lương công nhân ít ỏi nên chị mới phải gửi con nhờ người quen trông coi. Có ngờ đâu...", chị L. nói.


***********

Vụ 3 người trong gia đình nghi bị sát hại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích

Trung Thi

Chiều 29/5, một lãnh đạo Công an thị xã Đông Hòa (tỉnh Phú Yên) xác nhận công an đã tìm thấy cháu N.T.T.V. - cháu bé 3 tuổi mất tích thời điểm người dân phát hiện ông bà ngoại và mẹ của cháu chết trong nhà, nghi bị sát hại vào sáng sớm cùng ngày.

Cháu bé được công an tìm thấy khi đang ở nhà nội ở cùng địa bàn thị xã Đông Hòa trong quá trình lực lượng chức năng truy tìm nghi phạm gây ra vụ thảm án.

Vụ 3 người trong gia đình nghi bị sát hại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích - 1

Công an khám nghiệm hiện trường tại nhà ông C. để truy tìm hung thủ.

Còn theo ông Nguyễn Văn Tĩnh - Chủ tịch UBND thị xã Đông Hòa, địa phương đang huy động mọi nguồn lực để hỗ trợ an táng 3 người trong nhà ông Nguyễn C.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định đây là vụ án mạng và đã xác định được nghi phạm.

Như Dân trí đã đưa tin, vào sáng sớm nay 29/5, người dân phát hiện ông Nguyễn C. (SN 1962) và vợ là Lê Thị L. (SN 1964) cùng con gái Nguyễn Thị D. (SN 1994) nằm chết trong nhà với các dấu hiệu nghi bị sát hại, liền báo công an. Thời điểm này, cháu bé 3 tuổi, con của chị D., thường ở cùng nhà mất tích.

Theo bà H. (85 tuổi, mẹ ruột của ông C.), tối qua, 28/5, bà đi đám giỗ về thì thấy nhà ông C. đã tắt đèn, đóng cửa. Khi gọi không thấy ai trả lời, bà đã nghĩ gia đình con trai đi vắng.

Theo người dân, gần đây, chồng cũ của chị D. hay đến nhà, lớn tiếng đòi giành quyền nuôi con.

Vụ 3 người trong gia đình nghi bị sát hại: Tìm thấy bé 3 tuổi mất tích - 2

Hiện trường vụ án được phong tỏa, bảo vệ.


**************

CHÚNG CON LẠY 2 CỤ!…



Một bà cụ vào cửa hàng ngay cổng chợ mua một đôi giày loại bình dân cho cụ ông tập thể dục. Sau khi mua xong, cụ bảo cô bán hàng:
- Chị kiếm cho tôi cái hộp, bỏ nó vào... chứ tôi ôm thế này khó quá.
Chủ tiệm giày sang hiệu thuốc bên cạnh xin một cái hộp... bỏ đôi giày vào, đưa cho cụ bà:
- Đây ạ! Cụ đem về cho cụ ông nhé !...
Cụ bà cảm ơn rồi ôm cái hộp đó ra ngồi chờ đón xe buýt... Một đám sinh viên cùng ngồi chờ xe vô tình đọc được dòng chữ bên ngoài vỏ hộp mà Bà Cụ đang ôm trong lòng:
"Bao Cao Su... 1.000 cái"....
Quá Tò mò một cô gái quay qua hỏi bà cụ:
- Cụ ơi! mua cái này về cho ai vậy ạ?
- Tôi mua về cho ông nhà tôi - cụ trả lời thực thà với nụ cười ấm áp.
Cả đám thanh niên nhìn nhau ngạc nhiên liền hỏi tiếp:
- Cụ ông bao nhiêu tuổi rồi mà còn dùng cái này?
- Chả giấu gì các cháu, ông nhà tôi năm nay mới ngoài tám mươi.
Tròn mắt ngạc nhiên, họ hỏi tiếp:
- Còn bà, bà cũng đã bao nhiêu tuổi rồi ạ?
- Tôi cũng thế....
Một nữ sinh viên hỏi tiếp:
- Vậy hai cụ dùng bao giờ cho hết hộp này ạ?
Cụ bà thủng thẳng:
- Cũng chẳng được mấy đâu... ông ấy... dùng... như phá, có biết giữ đâu... rách liên tục. (...!!!) Tôi mua cho ông ấy xài chưa được đến hai năm, vậy mà lại phải mua mới nữa rồi đây này...???
Nghe thấy thế các cháu liền chắp hai tay:
- Con xin lạy 2 cụ ạ... !!!
Mắt thấy, tai nghe 100% cũng chưa hẳn là sự thật
****************

Cựu nhân viên tiệm Nail đốt tiệm Nail của chủ gốc Việt vì thất tình!



Vụ việc xảy ra tại một tiệm Nail salon của một chủ gốc Việt. Một vụ cháy và nổ tại một tiệm nail salon do người gốc Việt làm chủ ở ngoại ô Baltimore khiến 7 người bị thương là do một người đàn ông gây ra, chính quyền cho biết hôm thứ Ba ngày 17/5.

4 cảnh sát và 2 nhân viên y tế cấp cứu bị thương trong vụ việc. Theo Sở Cảnh sát Hạt Baltimore, nghi can, chưa được tiết lộ tên ngay lập tức, đã bị thương nặng trong vụ nổ tại tiệm Libra Nails & Spa ở Windsor Mill, cách Baltimore khoảng 23 miles về phía tây bắc, theo Sở cảnh sát Baltimore.


Các viên chức Sở Cứu hỏa Hạt Baltimore cho biết nghi can là một cựu nhân viên của tiệm nail, Baltimore Sun đưa tin .

Cảnh sát cho biết trong một thông báo đưa ra cho ABC News vào sáng thứ Ba, các cảnh sát đã phản ứng với một cuộc gọi gây rối nơi làm việc tại tiệm nail, trong Security Station Shopping Center, ngay sau 9 giờ tối và bắt gặp nghi can đang từ chối rời khỏi tiệm nail

Một phát ngôn nhân của cảnh sát nói với các phóng viên vào tối thứ Hai rằng các viên cảnh sát đã gọi EMT đến hiện trường để xem xét người đàn ông “đau buồn chuyện tình cảm”. Trong khi các nhân viên và EMT đang ở bên trong tiệm nail, nghi can đột nhiên chạy ra phía sau cơ sở kinh doanh, cảnh sát cho biết

“Người này từ chối lệnh của các viên cảnh sát và tiếp tục chạy vào phía sau tiệm, nơi anh ta bắt đầu phóng hỏa tạo ra một vụ nổ”, theo tuyên bố của cảnh sát.

4 cảnh sát và 2 nhân viên EMT đã được đưa đến bệnh viện với những vết thương từ nhẹ đến không nguy hiểm đến tính mạng, theo tuyên bố. Một viên cảnh sát vẫn ở lại bệnh viện hôm thứ Ba để theo dõi thêm, trong khi các viên cảnh sát khác và nhân viên y tế khẩn cấp đã được điều trị và cho về nhà

Theo thông cáo, nghi can đã bị tạm giữ và đưa đến bệnh viện với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát cho biết các cáo buộc chống lại nghi can đang chờ điều tra thêm.

Cục Rượu, Thuốc lá, Súng và Chất nổ liên bang và Sở Cứu hỏa Hạt Baltimore đang hỗ trợ cuộc điều tra.

Các viên chức cứu hỏa cho biết ngọn lửa và vụ nổ được tiếp sức bởi các hóa chất dễ cháy, bao gồm axeton và chất tẩy sơn móng tay, được lưu trữ bên trong cơ sở kinh doanh. Ngọn lửa nhanh chóng nhấn chìm cơ sở kinh doanh và khiến các viên chức cứu hỏa phải thông báo về tình trạng nguy hiểm.

Ngọn lửa đã được kiểm soát vào khoảng 10:30 tối Thứ Ba.

Theo Baocalitoday


***************

Cuộc sống của Vy Oanh sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam



Năm 2021 là 1 năm đầy biến động với showbiz Việt khi có hàng loạt các sự việc ồn ào xảy ra.

Nhiều cái tên đình đám như Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên…đều vướng phải những ồn ào này.

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ việc nữ CEO Đại Nam thường xuyên livestream và nhắc tên các nghệ sĩ vào nhiều câu chuyện chưa từng được tiết lộ trước đó.


Trong đó, Vy Oanh là một trong số những nhân vật cũng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên vào lùm xùm “đẻ thuê”, “làm vợ bé’, “nợ nần”.

Suốt gần 1 thời gian dài đằng đẵng, cuối cùng tháng 3/2022, Vy Oanh đã gửi đơn kiện nữ đại gia Bình Dương. Trong đơn kiện, ca sĩ Vy Oanh cho biết nữ đại gia Bình Dương đã có 7 buổi livestream, từ hôm 16/5 đến 9/10/2021, với nội dung làm nhục, thóa mạ cô bằng những ngôn từ có tính bôi nhọ, xúc phạm, như "đẻ thuê" được lặp lại 10 lần, "làm gái bao" lặp lại 2 lần, "làm bé" lặp lại 2 lần, "giật chồng" và "giựt chồng" lặp lại 3 lần...

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, bà Phương Hằng cũng đang bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích của cá nhân.

Sau tất cả, hiện tại Vy Oanh vẫn đang tận hưởng cuộc sống giàu sang bên chồng doanh nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc và cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Được biết, chồng Vy Oanh tên là L.T sinh năm 1970 anh được biết đến là một doanh nhân thành công. Trước đây, anh từng là một kỹ sư xây dựng, sau đó hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Chồng Vy Oanh còn biết đến như là một đại gia sở hữu nhiều tài sản giá trị, cơ ngơi hoành tráng cả trong lẫn ngoài nước.

Mặc dù có chồng giàu có và cưng chiều hết mực nhưng Vy Oanh khẳng định cô không quá dựa dẫm vào chồng, nữ ca sĩ vẫn muốn có sự nghiệp riêng để độc lập, tự chủ về tài chính: “Chồng giàu hay không thì cũng phải làm mới có, cũng phải lao động bằng mồ hôi nước mắt. Tôi không đồng tình quan điểm lấy chồng đại gia thì không phải lo lắng cho tương lai sau này. Lỡ không may lúc chồng làm ăn gặp "sóng lớn" thì làm thế nào? Với tôi, điều cần thiết là hai vợ chồng phải cùng nhau làm việc, cùng nhau vun đắp thì mọi thứ mới vững bền. Bản thân tôi và chồng tôi cũng vậy, chuyện gì cũng cần có sự tương hỗ từ hai bên".

Hiện tại, sau nhiều năm trong nghề, Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ có biệt thự “khủng”, Vy Oanh còn sở hữu không ít đồ hiệu, xế hộp hạng sang. Cô cũng không ngần ngại chi số tiền lớn đầu tư cho MV của mình lên đến hàng tỉ đồng. Điều này chứng tỏ được độ giàu có và cơ ngơi của Vy Oanh không phải “dạng vừa” đâu.


*************

Huyền Trân – con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai bị lộ lai lịch chấn động



 

Á quân The Voice Kids 2014 ngay sau đó được nhiều khán giả, nghệ sĩ trong nước biết đến.

Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê khi đã nhận Huyền Trân làm con nuôi, nâng đỡ cô bé 10X trên con đường ca hát lẫn học văn hóa với khả năng tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, Huyền Trân bất ngờ trở lại Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê.


Gần đây, một số người trú ngụ tại “Tịnh thất Bồng Lai” (Long An) bị nhà chức trách bắt giữ và tạm giam để điều tra về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của Nhà nước, tổ chức, cá nhân” nhận được sự quan tâm của dư luận.

Từ sự việc này, Huyền Trân – “cô bé hát nhạc Trịnh” sống ở Tịnh thất Bồng Lai được nhiều người nhắc nhớ, tìm kiếm vì cô để lại ấn tượng mạnh mẽ tại cuộc thi The Voice Kids 2014 (Giọng hát Việt Nhí) với ngôi Á quân.

Huyền Trân từng tham gia vào một chương trình tìm kiếm giọng hát trên truyền hình vào năm 2014. Thời điểm đó, ni cô hiền lành có giọng hát trong trẻo, thánh thiện, luôn xuất hiện với chiếc áo nâu sòng nhận được rất nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả. Đặc biệt, cô bé còn càng được biết đến nhiều hơn khi giành giải Á quân, được Quang Lê nhận làm con nuôi, hỗ trợ hết mình trên con đường nghệ thuật.

Cụ thể, 8 năm trước, trong chương trình The Voice Kids, khán giả rất bất ngờ với một cô bé 12 tuổi, giới thiệu mồ côi cha mẹ và đến Tịnh thất Bồng Lai ở từ 4-5 tuổi, trong trang phục áo tu, đầu đội mũ len nâu đứng trên sân khấu ca hát. Cô bé ấy tên đầy đủ là Lê Thanh Huуền Trân, sinh năm 2002. Đến với The Voice Kids dạo ấy, Huyền Trân chọn về đội vợ chồng nghệ sĩ Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh. Xuyên suốt cuộc thi Huyền Trân chỉ mặc áo tu, áo dài và hát nhạc Trịnh.

Không ai nghĩ 12 tuổi, Huyền Trân đã chọn cho mình dòng nhạc “già dặn” như là các tác phẩm của Trịnh Công Sơn. Nhưng khi âm nhạc vang lên, Huyền Trân cất giọng, tất cả như lắng lại bởi cảm nhận được sự ấm áp, tình cảm của cô bé 10X. Một cõi đi về, Diễm xưa, Tuổi đá buồn, Cát bụi, Còn tuổi nào cho em, Như cánh vạc bay… của nhạc sĩ họ Trịnh đã được Huyền Trân thể hiện thành công, để lại nhiều ấn tượng với khán giả thông qua giọng hát ngọt ngào, truyền cảm xúc mạnh mẽ.

Các huấn luyện viên của The Voice Kids 2014 đều tỏ ra bất ngờ, yêu thích “tiểu ni cô”. Qua tiếng hát, Huyền Trân người ta dường như cảm thấy đây là một người từng trải chứ không phải một cô bé mới 12 tuổi đang ở tuổi ăn, tuổi học. Ca sĩ Lam Trường từng khen Huyền Trân sở hữu giọng ca đẹp như một dòng suối chảy. Nữ ca sĩ Cẩm Ly đánh giá giọng Huyền Trân trong trẻo, thánh thiện, “con sở hữu độ ngân rất lạ và dài”.

Huyền Trân từng tâm sự: “Từ khi vào sống trong chùa (thực tế là Tịnh thất Bồng Lai), hằng ngày em được nghe nhạc Trịnh Công Sơn do sư thầy mở. Các anh chị cũng chỉ hát nhạc Trịnh cho em nghe, rồi từ đó, em cảm nhận và yêu thích lúc nào không hay. Nhạc Trịnh là những ca khúc nói về tâm hồn con người, nên em muốn hát để khán giả có thể cảm nhận bằng trái tim, để mọi người cùng biết và hiểu về triết lý của nhạc Trịnh”.

The Voice Kids 2014 khép lại, Huyền Trân giành ngôi Á quân trước sự ngưỡng mộ của công chúng. Mọi người đều không quên hình ảnh cô bé trong trang phục áo nâu sồng, truyền tải đến người nghe những thông điệp giàu tính nhân văn của nhạc Trịnh qua giọng hát trầm buồn, sâu lắng. Từ đó, cô gái nhỏ của Tịnh thất Bồng Lai được mọi người yêu mến gọi “cô bé hát nhạc Trịnh”. Cuộc đời của Huyền Trân từ đây cũng lật sang trang mới…

Á quân The Voice Kids 2014 ngay sau đó được nhiều khán giả, nghệ sĩ trong nước biết đến. Đặc biệt, ca sĩ Quang Lê khi đã nhận Huyền Trân làm con nuôi, nâng đỡ cô bé 10X trên con đường ca hát lẫn học văn hóa với khả năng tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, chỉ 2 năm sau đó, Huyền Trân bất ngờ trở lại Tịnh Thất Bồng Lai, hé lộ mâu thuẫn với cha nuôi Quang Lê: “Chú Quang Lê bắt em đội tóc giả, ra ngoài sống tự lập và thậm chí là nuôi tóc thật. Em không đồng ý điều đó nên hai chú cháu có chút mâu thuẫn do cả hai chưa cùng quan điểm với nhau”. Sự việc khiến cho giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương nhận về không ít chỉ trích vào thời điểm đó. Năm 2018, Huyền Trân trở lại với chương trình Giọng Hát Việt, vẫn là hình tượng hiền lành, vẫn giọng hát ngọt ngào ấy nhưng cô đã sớm dừng chân trước những đối thủ “đáng gờm” hơn rất nhiều.

Trở về với cuộc sống nơi tịnh thất, Huyền Trân vẫn tiếp tục xây dựng hình tượng ngoan hiền, thường xuyên livestream hát tặng khán giả. Phải đến khi ồn ào về Tịnh Thất Bồng Lai nổ ra và được cơ quan chức năng điều tra làm rõ thì thân thế và bộ mặt giả tạo của Huyền Trân mới bị bóc trần hoàn toàn.

Liên tục khẳng định mình là trẻ mồ côi trên sóng truyền hình nhưng theo giám định ADN của Phòng An ninh Đối nội – Công an tỉnh Long An, Huyền Trân (tên thật là Lê Thanh Huyền Trân) là con ruột của ông Lê Tùng Vân (sinh năm 1932) và bà Cao Thị Cúc (sinh năm 1960). Thực chất cô đang sống cùng cha mẹ ruột của mình chứ không hề thiếu thốn tình thương như khán giả vẫn lầm tưởng.

Không những vậy, Huyền Trân từng tiết lộ khi nhỏ bị bệnh động kinh nhưng đã chữa khỏi, còn mắc bệnh suyễn khá nặng. Tình trạng sức khỏe kém nên ni cô này chỉ học đến hết lớp 5. Thế nhưng, thực tế thì Huyền Trân sức khỏe hết sức bình thường, cô nhiều lần check in trong phòng tập thể hình, hoạt bát, nhanh nhẹn không giống với một người sức khỏe yếu đến mức không thể đi học.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng Huyền Trân và Diễm My đều từng trải qua sinh nở. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được điều tra làm rõ. Dù vậy, với tất cả những sự thật được phanh phui ở trên, Huyền Trân nhận phải vô số chỉ trích khi khiến khán giả thất vọng, mất niềm tin. Hiện sự việc tại Tịnh Thất Bồng Lai vẫn đang trong quá trình điều tra, không biết sẽ còn những sự thật kinh khủng nào được phơi bày.


*****************
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân
MauLon.Net - Ảnh sex Idol Nana Yagi - mùi hương của mùa xuân

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm