Trang lá cải

TrangTrang Lá Cải Thứ Hai Ngày 22- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Không cần phải đứng trước mặt những con khủng long raptor hung dữ, chủ nhân của những bức ảnh này cũng có thể trở thành huấn luyện viên thú đại tài. 8
*********************

Cưa đôi tài sản sau khi chia tay

Để giải tỏa tâm sự sau cuộc tình tan vỡ, một người đàn ông tại Đứcđã gửi trả tình cũ một nửa đồ đạc hai người từng dùng chung, mỗi thứ còn... một nửa.

Người đàn ông có nickname Der Juli trên YouTube đã quay lại toàn bộ cảnh anh xẻ đôi mọi thứ mà có lẽ hai người đã dùng chung, từ những đồ vật nhỏ như iPhone cho đến hòm thư, TV, bàn ghế, giường ngủ và cả ô tô. Kèm theo đó là lời nhắn, " Cám ơn em, Laura, vì 12 năm "tuyệt vời" đã qua. Em thực sự xứng đáng được hưởng một nửa."

Trong phần mô tả trên YouTube, Der Juli cho biết đây là lời chào đến "người kế nhiệm" của anh.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn mở một phiên bán đấu giá trên eBay. Giá khởi điểm khởi điểm như cho, chỉ vỏn vẹn có 1 euro. Những vật được đem đi bán bao gồm một nửa chiếc ghế, một nửa cái xe đạp, một nửa điện thoại, một nửa mũ bảo hiểm, một nửa con gấu nhồi bông và một nửa chiếc máy tính Apple.

Ngô Vân

Ngô Vân
Ngô Vân

Ngô Vân
Ngô Vân

Ngô Vân
Theo UPI
*************************

Hé lộ bí ẩn của đường dây bán dâm trẻ em đẹp như thiên thần ở Hà Nội


"Tối hôm trước ông ấy ra đó ăn dứa, thấy cháu đẹp trai quá thì gạ. Ông đấy chán người lớn rồi, thích “ăn” trẻ con. Ông ấy bảo mẹ cháu là: “Thằng này đi làm bán dâm nuôi chị".

Sau những ngày buồn, những đêm trắng, tôi và luật sư Tạ Ngọc Vân (tổ chức Rồng Xanh) cùng lang thang từng vỉa hè, góc phố, bờ hồ để điều tra về nạn xâm hại tình dục nam trẻ em đường phố, tôi đặc biệt ấn tượng bởi số phận trớ trêu của B. “Tây”.

Da trắng, tóc hung vàng, lông mày rậm, cười tươi, mắt sâu, B. “Tây” sở hữu một vẻ đẹp lai khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Từ lúc bé xíu, B. đã ngơ ngác phận nghèo giữa xóm ổ chuột, lớn lên trên vỉa hè ghế đá công viên, rồi bị xâm hại và tha hóa trên phố xá bụi bặm…

“Đến bây giờ, vẫn chưa ông Tây nào nhận cháu là con”

Chúng tôi đóng giả là khách pê đê muốn mua dâm thì được Minh - cậu bé tóc dựng như bờm ngựa, mặt đen nhẻm, người gốc Hải Phòng đang lang thang vô gia cư ở Hà Nội ngã giá.

Nó nói: “Chúng cháu có 3 đứa rồi, ra hồ Thiền Quang rủ thêm 1 thằng nữa là đủ 4 đứa. Phục vụ 4 chú, suốt đêm, giá cuối cùng là 250.000 nghìn đồng một đứa/đêm. Cháu thì rất chiều, kiểu gì cũng được”.

Chúng tôi tỏ ra lo lắng vì các cháu còn trẻ con quá, có đứa chưa đầy 15 tuổi, sợ công an bắt thì tội nặng lắm. Minh vuốt cái bờm ngựa trên đầu, nói chắc nịch: “Chú yên tâm, đi khách với nam giới bọn cháu, nó khác với nữ.

Dưới 18 tuổi, dưới 16 tuổi, dưới 13 tuổi, cũng chả sao đâu. Luật về quan hệ nam với nam và luật về quan hệ với nữ nó khác. Chú không biết đấy thôi”.

Khi chúng tôi chưa biết “tháo chạy” thế nào để thoát khỏi các cháu lang thang vô gia cư “bám” khách pê đê này, thì gặp B. “Tây”.


B.“Tây”, cậu bé bị xâm hại tình dục từ năm 12 tuổi

B. đẹp trai lồng lộng, lại mới 15-16 tuổi thôi. Vừa tâm sự một tí, B. đã tự hào: “Chú lên mạng gõ gu-gờ (google) thì sẽ biết cháu là ai”.

Với từ khóa B. cho, quả thật, tôi thấy trên Youtube có video về hình ảnh B. đi bán kẹo cao su ở bờ hồ Hoàn Kiếm.

Video này đã có hàng nghìn lượt xem, lượt thích. B. nói chuyện rất ngây thơ, nụ cười đặc sệt Tây, trong trẻo vô cùng: “Lúc người ta pốt (post) cháu lên mạng, bao nhiêu người thích.

Nhiều người đến xin mẹ cháu cho cháu về làm con nuôi nhà họ, nhưng mẹ cháu kiên quyết không cho. Bố cháu là khách du lịch người châu Âu, hình như là ở nước Anh. Bố cho mẹ cháu một cái tivi cũ, rồi ông ấy ra đi không bao giờ quay lại Việt Nam mình nữa”.

Da trắng, tóc hung vàng, lông mày rậm, cười tươi, mắt sâu, B. có một vẻ đẹp khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Tiếc thay, nhà cu cậu lại sắp có… 4 đời bám trụ Hồ Gươm kiếm sống rồi. Và người ta không thể có cách nào khác, để gọi 5 anh em nhà B. là trẻ em đường phố.

Từ lúc bé xíu, B. đã ngơ ngác phận nghèo giữa xóm ổ chuột, lớn lên trên vỉa hè ghế đá công viên, bị xâm hại và tha hóa trên phố xá bụi bặm. Bà của B. năm nay 79 tuổi, cõng hai con lên phố, từ lúc bà còn trẻ, từ lúc con bà còn con nít.

Bây giờ, hai con bà, một người chính là mẹ của B., 38 tuổi, một người là cậu (em mẹ) của B.. Hai người ấy giờ đều có cả đàn con, vẫn bầu đoàn thê tử lang thang trên phố, bán bưu thiếp, bán kẹo cao su…

Mẹ B. sinh ra 5 đứa con, 4 đứa là con của hai ông “có máu mặt” ở vỉa hè góc phố. Riêng B. là con của một khách du lịch người Anh hoặc nước nào đó mà chính mẹ con B. cũng không dám lấy gì làm chắc cho lắm.

B. bảo, một cán bộ từng giúp đỡ B. thoát khỏi cảnh lang thang đường phố cũng kể: “Mẹ cháu đi xét nghiệm ADN của cháu, để định gửi cho bố cháu (qua email?).

Nhưng mẹ xét nghiệm rồi gửi cho… cả mấy ông Tây, thử xem cháu là con của ông Tây nào. Đến bây giờ, vẫn chưa ông Tây nào nhận cháu là con”.

B. kể: “Năm 12 tuổi, cháu nhớ có một ông Tây bảo với bà bán nước đang ngồi cùng cháu là thằng này bán dâm nuôi em được rồi đấy. Cháu chả biết đó là nghề gì, đến khi biết thì đã không có cơ hội thoát khỏi… nghề này nữa rồi.

Ông Tây ấy nói tiếng Việt rất tốt. Dì L. rủ cháu đi với ông ấy, được ăn, được ngủ khách sạn, thay vì ngủ ngoài ghế đá công viên, được ông ấy ôm ấp như thể cháu tìm thấy bố cháu ấy. Thế là cháu đi.

Vào khách sạn, ăn no, cháu lăn ra ngủ. Ông ấy ve vuốt khắp cơ thể cháu. Cháu sợ lắm, nhưng đành chịu. Lần tiếp theo cháu đi với một chị sinh năm 1991, bán hàng ở Bờ Hồ, chị ấy “vần” cháu suốt đêm.

Những lần khác cháu đi với chú pê đê người Việt, rồi ông Tây thuê nhà bên Gia Lâm, rồi cả cái thằng làm thủng hậu môn của cháu, khiến cả tuần cháu không đi vệ sinh được.

Chị Hương (ở tổ chức Rồng Xanh) đưa cháu đi khám bệnh và bảo cháu bị viêm nhiễm hậu môn, bị lậu ở bộ phận sinh dục, tuyệt đối không được đi “chiều” khách mua dâm nam nữa. Rồi “khách” cũng từ bỏ cháu.

Lúc cháu đẹp, cháu có tiền, thì cả đàn bà, đàn ông “bám” cháu. Bây giờ kinh tế cả thế giới sa sút, bọn lang thang gốc cây ghế đá như chúng cháu đói "há mồm".


Dù năm nay 15 hay 16 tuổi, thì B. vẫn đích thị là một đứa trẻ lơ ngơ giữa phố xá đầy cạm bẫy.

Với thân xác con lai trông bảnh bao, ngày ngày B. mưu sinh trên đường phố, có khi về nhà trọ tồi tàn ngủ với bà ngoại, cả năm mẹ không thèm hỏi đến. B. bảo: “Cháu sinh năm 2000. Năm nay sang tuổi 15 rồi chú ạ”.

Cán bộ ở tổ chức Rồng Xanh từng cử người đi làm… giấy khai sinh cho B. “Tây”, thì bảo: "Ngày xưa mẹ B. “thó” từ Thanh Hóa (quê bà ngoại B.) ra một cái giấy khai sinh, ở đó ghi cậu tên là Dũng, SN 1998.

Hỏi ra mới biết, vì B. không có giấy khai sinh nên mẹ cậu đã mượn bừa một cái giấy khai sinh của người anh họ hàng để đem ra đối phó với cơ quan chức năng.

Dù năm nay 15 hay 16 tuổi, thì B. vẫn đích thị là một đứa trẻ lơ ngơ giữa phố xá đầy cạm bẫy. Và sự thật cậu đã bị lạm dụng, bị xâm hại đến tàn độc.

Con đường trở thành bán dâm chuyên nghiệp

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với B. (có xác tín của cán bộ từng theo dõi, lập hồ sơ, giúp đỡ em nhiều năm).

- PV: Dạo này cháu sống ra sao?

- B. “Tây”: Cháu vẫn ở Hồ Gươm, hồ Ha Le. Bây giờ kinh tế khó khăn, ở hồ Ha Le (“chợ” cho người pê đê tìm “hàng” vào buổi tối) cũng đã có nhiều người bán dâm hơn, nên cạnh tranh nhiều.

- Hồi cháu bé, mấy “ông Tây” gạ cháu đi “chơi bời” như thế nào?

- Ngày xưa cháu ra Bờ Hồ lang thang, “dì” L. (một gã pê đê trung tuổi, có tham gia chăn dắt lũ trẻ đường phố để bán dâm, thậm chí, trong điện thoại của hắn, có ảnh từng đứa trẻ một, để cho khách chọn) quen cháu ở quán net.

Hồi đầu, “dì” L. giới thiệu, bảo cháu đi chơi tâm sự với khách Tây thuê nhà ở khu An Dương (Tây Hồ, Hà Nội). Bọn cháu vẫn gọi đó là “quả An Dương”. Ông ấy tên là Ô-li, lúc ấy sang Việt Nam chưa được lâu lắm. Ông ấy “quan hệ” với cháu là đứa đầu tiên.

Sau này, ông ấy mới “quan hệ” lần lượt bao nhiêu đứa trẻ khác. Đầu đuôi là ông ấy đi tập thể dục ở Bờ Hồ, rồi nhìn thấy cháu đẹp trai và ngây thơ. Ông ấy gạ “dì” L. chắp mối cho cháu đi với ông ấy.

Bấy giờ hẹn ở nhà nghỉ khách sạn gì đó. Ông ấy nuôi cháu, cho ăn. Lần đầu, ông ấy bảo cháu rằng, đại ý là tắm rửa sạch sẽ sau đó “sinh hoạt”.

- Đó là lần đầu tiên cháu quan hệ tình dục, lúc ấy mới 12 tuổi, thế ông đấy dạy cháu à?

- Cháu có biết gì đâu. Lúc vào phòng, cháu tưởng ông ấy quý cháu, chú cháu ngồi nói chuyện thôi, ai ngờ ông ấy lột quần áo cháu, sờ soạng rồi bắt cháu “quan hệ” bằng miệng. Cháu rất đau và sợ.

- Cháu còn gặp ông ta nhiều lần nữa, cháu có biết gã đó bây giờ ở đâu không?

- Ông ấy cháu không biết. Còn có một ông Tây khác cũng từng quan hệ với cháu, thì giờ về tỉnh Hòa Bình sống rồi. Cũng có người bảo ông ấy về nước sau khi bị tố cáo “làm hại” bọn cháu. Cháu không biết rõ nữa.

Hôm đó, “dì” L. bảo cháu: “Con đi chơi với “quả” Tây này đi. Đi ăn uống, nói chuyện với nó thôi, nó cho cả triệu đồng đấy”. Cháu đang đói, đang không có tiền chơi game, thế là đi.

9h sáng hôm đó, “dì” bảo giờ đó nó mới ngủ dậy, “dì” dắt cháu đến, bảo ngồi chờ nó ở lễ tân. Từ lâu ông ấy đã thích cháu, bảo cháu đẹp trai, dễ thương. Sau này, cháu mới biết là như thế. Chứ hôm đó cháu chả hiểu gì cả.

Cháu chỉ nhớ, hôm đó ông ấy không có tiền. Ông ấy còn bảo cháu và “dì” chờ để ông ấy cắm cái xe máy của ông ấy ở chỗ hiệu cầm đồ. Ông ta ở Việt Nam lâu rồi nên cái gì cũng biết. Ông ta quen biết cả mẹ cháu, cả cô H. ở Bờ Hồ.

Tối hôm trước ông ấy ra đó ăn dứa, thấy cháu đẹp trai quá thì gạ. Ông đấy chán người lớn rồi, thích “ăn” trẻ con. Ông ấy bảo mẹ cháu là: “Thằng này đi làm bán dâm nuôi chị”. Mẹ cháu còn tưởng nói đùa.

Trước cháu đẹp giai lắm. Nhỏ, xinh, chú cứ xem ảnh cháu người ta quay đưa lên mạng thì biết.

(Còn nữa)

 
Theo Tuổi trẻ & đời sống
****************

Khi con gái trang điểm

Make up đúng là một phép màu kỳ diệu; Những phát minh 'vĩ đại'...
tre1-8897-1434621424.jpg

Trẻ trâu thì cho ra đồng cưỡi trâu hết :))

tre2-7567-1434621425.jpg

Phát minh này "vĩ đại" quá.

tre3-5202-1434621425.jpg

Có ai ngờ mình lại xinh đẹp đến nhường này.

tre4-8650-1434621425.jpg

Phải học thế này để chữ dồn lên não nhanh, dễ thuộc nhớ lâu.

tre5-7384-1434621425.jpg

Lúc cô giáo gọi lại, nó còn hét to: "Tạm biệt không hẹn gặp lại cô". =)), trò troll "khủng khiếp" nhất năm. 

tre6-7420-1434621426.jpg

"Gấu" nhà tớ có cái đèn ngủ bá đạo quá.

tre7-6940-1434621426.jpg

Em đã không nhận ra cô dâu của chính mình sau trang điểm. Mẹ ơi, kỳ diệu quá.

tre8-9919-1434621426.jpg

Sáng tạo với quần rách :))

tre9-5000-1434621426.jpg

Chị ơi tiêm nhè nhẹ thôi nhé.

tre10.jpg

Mới sắm được quả tông đi êm chân hẳn :))

tre11.jpg

Thà khóa chặt nó ở ghế cho nó chơi game còn hơn thả nó ra ngoài kia hút chích, đá đấm.

tre12.jpg

Cuối tuần của thằng bạn FA.

tre13.jpg

Môi dầy, má đỏ giờ là hot đấy :))

tre14.jpg

Nhớ là phải uống trước 18h nhá :))

tre15_1434620656.jpg

Tao sẽ ngồi đây canh nó, khi nào nó dậy tao sẽ chạy ngay =))

tre16.jpg

Sinh ra một thằng như em chắc em cũng không biết xử lý thế nào.

tre17_1434620877.jpg

Chắc chắn là bạn cũng nằm trong số đó.

tre18-png_1434621038.jpg

Con gái nhà người ta xinh ghê gớm.

Zon zon



*****************

Những phòng trọ nhỏ đến khó tin ẩn giấu trong lòng Tokyo hào nhoáng


Khác với một Tokyo hào nhoáng và đặc biệt trong con mắt bạn bè quốc tế, thế giới ngầm của thành phố này là những gian phòng nhỏ xíu với ván gỗ, không có cửa sổ và nằm lẩn khuất giữa 2 tầng của một tòa nhà nào đó.

Đó là nơi ở của những du khách bụi, những sinh viên, công nhân đang cố bám trụ lại thành đô Tokyo hoa lệ. Họ sống trong một không gian chật hẹp đến không tưởng, thậm chí không thể đứng thẳng người vì sẽ đụng đầu vào trần nhà, những căn phòng không có cửa ra vào, chỉ có những tấm ri đô mục nát để giữ gìn sự riêng tư.


Nằm trong dự án "Chân dung Tokyo" của nhiếp ảnh gia Kim Won, ông đã thực sự phải sống tại những căn phòng này trong quãng thời gian làm việc tại Nhật. Theo Kim, những căn phòng nhỏ xíu này chính là một phần văn hóa Nhật, mặt trái của nền kinh tế khổng lồ hàng đầu thế giới.

Trong suốt quãng thời gian lưu lại đây, sự ấm áp và lòng tốt của "láng giềng" chỉ cách xa nhau một tấm ván đã lay động tâm hồn nhiếp ảnh gia, khiến Kim Won tạm quên đi những cao ốc rực sáng, biểu tượng cho sự giàu có của "thành đô phía đông" Tokyo.

























(Nguồn: Mymodernmet)
 

Theo

Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ


***************

Màn  siêu hài của anh chàng người Trung Quốc


Anh chàng vui tính này không ngại hóa trang thành bất kỳ nhân vật nào, dù có quái dị thế nào đi chăng nữa.

Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra, viết tắt của "costume play", và được phát âm là kosupure (コスプレ) ở Nhật. Từ này chỉ việc người hâm mộ các nhân vật trong manga, anime, tokusatsu, truyện tranh sách, tiểu thuyết đồ họa, video games, phim giả tưởng,... ăn mặc hoặc có điệu bộ giống nhân vật mà mình yêu thích. Những người này được gọi là cosplayer (ở Nhật đôi khi gọi tắt là reya). Họ có thể lập các nhóm/ câu lạc bộ để luyện tập và diễn cùng nhau. Ngoài ra, họ còn tham gia vào các sự kiện, lễ hội liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật có nhân vật giả tưởng được yêu thích, hoặc thậm chí tổ chức sự kiện riêng để biểu diễn.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 1

Chun Li trong dòng game đối kháng Street Fighters.

Cosplay có thể thành công, cũng có thể trở thành thảm họa nhưng mục đích chính vẫn là chứng tỏ sự hâm mộ của bản thân đối với nhân vật và tận hưởng niềm vui mà nó mang lại. Và một anh chàng ở Trung Quốc với biệt danh là "中国好COSER" (tạm dịch: Một người cosplay tốt bụng) đã cho đăng tải những hình ảnh cosplay của chính mình. Mặc dù phần lớn những bức hình này đều bị cư dân mạng ném đá và cho rằng anh chàng này "không biết xấu hổ" nhưng một số khác lại ủng hộ bởi tính giải trí cao của chúng.

Và dưới đây là một số tác phẩm cosplay tiêu biểu của anh chàng này:

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 2
 Iori từ game đối kháng nổi tiếng King of Fighter.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 3

Chàng Triển Chiêu làm say lòng biết bao fan nữ thời xưa và chàng Triển Chiêu cosplay làm vui lòng các fan cả nam lẫn nữ thời nay.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 4

Hóa thân thành Natra Thái Tử chuẩn xác từ ngoại hình cho tới hành động.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 5

Cậu bé hồ lô.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 6

Chàng Mông Đan trong "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản khăn tắm và băng dính. 

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 7

Luffy từ manga đình đám One Piece.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 8

 Còn đây là Thủy thủ mặt trăng, một nhân vật đã quá quen thuộc.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 9

 Aladdin và ... ấm đun nước.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 10

 Cặp đôi Doraemon và Nobita, cũng không đến nỗi nào.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 11

Tuy nhiên nàng Bạch Tuyết này thì có lẽ cần phải chữa bệnh mắt lác trước đã.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 12

Jill Valentine từ Resident Evil, với một cơ thể rắn chắc hơn cùng một khẩu súng mềm mại hơn.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 13

Bảo Ngọc trong "Hồng Lâu Mộng".

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 14

Người nhện

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 15

Superman

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 16

Ninja Rùa
(Nguồn: KotakuEast)


****************

Chùm ảnh cosplay hài hước màn huấn luyện thú trong Jurassic World


Không cần phải đứng trước mặt những con khủng long raptor hung dữ, chủ nhân của những bức ảnh này cũng có thể trở thành huấn luyện viên thú đại tài.

Thuộc dòng phim khoa học viễn tưởng, serie phim "Jurassic Park" (Công viên Kỷ Jura) đình đám đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi thanh thiếu niên. Với những cảnh ghép đồ họa sống động và chân thật, bộ phim như đưa khán giả lạc vào thế giới của loài khủng long. Trong phần 4 mới ra mắt mang tên "Jurassic World" (Thế giới Khủng long), khán giả đã không khỏi đứng tim trước màn huấn luyện đàn khủng long Raptor chuyên nghiệp của nhân vật Owen Grady.

Phiên bản huấn luyện khủng long đứng tim xuất hiện trong phim.

Dựa trên cảnh quay ấn tượng này, cư dân mạng thế giới đã tái hiện lại màn điều khiển của bậc thầy huấn luyện khủng long qua chùm ảnh "Thế giới khủng long phiên bản hài". Tuy nhiên, dưới góc nhìn hài hước, mỗi bức ảnh đều đem đến cho người xem cảm giác sảng khoái và thích thú không kém bản chính là bao.

1. Ngoan nhé, nằm xuống nào!

2. Dường như anh chàng này quá đề phòng với 3 "sát thủ gà" nhỏ bé.

3. Trước hành động nghiêm trọng hóa của huấn luyện viên là sự thờ ơ của đàn chim cánh cụt.

4. Trái lại, hai chú cá voi này lại tỏ ra rất thích thú trước cách dạy của nữ huấn luyện viên.

5. "Ông thấy mặt chúng tôi có vẻ gì là đang muốn tấn công ông không?".

6. Nhìn thấy huấn luyện viên giơ tay lên, 3 chú rái cá cũng bắt chước theo.

7. Bậc thầy huấn luyện lợn rừng.
 
8. "Thế giới Tê giác" có lẽ sẽ trở thành ý tưởng cho Công viên Kỷ Jura phần tiếp theo chăng?

9. Đùa với hổ không bao giờ được cho là một ý kiến hay.

(Nguồn: Distractify)
*********************

21 bức ảnh về những bé cún làm trò cực yêu


Hy vọng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ trong dịp cuối tuần với những em bé động vật đáng yêu dưới đây.


1. Đang đánh lộn cũng ra vẻ ta đây đáng yêu hơn các hot girl sành điệu.


2. "Thế giờ ý chú là sao? Chơi hết mình lên nóc nhà bắt con gà á?".


3. Dù đã lớn nhưng bé cún corgi vẫn sẵn sàng nhong nhong trên xích đu mỗi khi có dịp.


4. "Đi bát phố đi chị, nghe con em nhà bên nói quần áo dạo này "hạt dẻ" lắm!".


5. Cuộc chiến sinh tử, đố bạn biết ai ra trước?

6. Khi bạn nhận ra rằng chó cũng có thể thổi sáo hay hơn cả bạn.


7. "Thằng kia máu thế, vẫn đòi tập tiếp là sao nhỉ? Thôi giở chiêu võ giả chết trong Penkat Silat xem sao.".


8. "Bơi đi con, nhìn gương chị Ánh Viên mà học tập nào!".


9. Tưởng giả ngơ mà vẫn phải uốn éo thêm mấy vòng mới chịu.


10. Anh chàng cool nhất vịnh Bắc Bộ.


11. "Lêu lêu, có giỏi thì bay lên trên này xem nào!".


12. Trong khi đội tập lẫy đang bắt đầu khởi động...


13. Thì đội thi lăn đã bắt đầu thi thố tài năng đỉnh cao.


14. "Đây là cách nhanh nhất để làm cho ông ngủ không ngáy nữa!".

15. Cười đến rụng cả hàm răng mà vẫn không ngừng cười.


16. Từng ngày từng giờ trôi qua, em vẫn không ngừng ngóng trông cô chủ trở về với gói quà trên tay.


1
7. "Đứng yên đấy cho anh check in cái nha các em!".


18. Khoảnh khắc giật mình dễ thương nhất thế giới.


19. "Quẩy dưới nước theo bài nhé, xem làm mẫu đây này!".


20. "Đội hình tham ăn tập hợp! Bắt dầu diễu hành theo tư thế ăn sạch, ăn luôn cả thằng bên cạnh!"


21. Cười từ hôm nay cho đến tận sáng hôm sau mà vẫn chưa dứt cười.


Nguồn: BuzzFeed


***********************
.

hinh-sex-usa-tophinh.com-a088c
hinh-sex-usa-tophinh.com-a088c

hinh-sex-usa-tophinh.com-7359a
hinh-sex-usa-tophinh.com-7359a

hinh-sex-usa-tophinh.com-a8b36
hinh-sex-usa-tophinh.com-a8b36

*****************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

TrangTrang Lá Cải Thứ Hai Ngày 22- 06 -2015 :Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Không cần phải đứng trước mặt những con khủng long raptor hung dữ, chủ nhân của những bức ảnh này cũng có thể trở thành huấn luyện viên thú đại tài. 8
*********************

Cưa đôi tài sản sau khi chia tay

Để giải tỏa tâm sự sau cuộc tình tan vỡ, một người đàn ông tại Đứcđã gửi trả tình cũ một nửa đồ đạc hai người từng dùng chung, mỗi thứ còn... một nửa.

Người đàn ông có nickname Der Juli trên YouTube đã quay lại toàn bộ cảnh anh xẻ đôi mọi thứ mà có lẽ hai người đã dùng chung, từ những đồ vật nhỏ như iPhone cho đến hòm thư, TV, bàn ghế, giường ngủ và cả ô tô. Kèm theo đó là lời nhắn, " Cám ơn em, Laura, vì 12 năm "tuyệt vời" đã qua. Em thực sự xứng đáng được hưởng một nửa."

Trong phần mô tả trên YouTube, Der Juli cho biết đây là lời chào đến "người kế nhiệm" của anh.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn mở một phiên bán đấu giá trên eBay. Giá khởi điểm khởi điểm như cho, chỉ vỏn vẹn có 1 euro. Những vật được đem đi bán bao gồm một nửa chiếc ghế, một nửa cái xe đạp, một nửa điện thoại, một nửa mũ bảo hiểm, một nửa con gấu nhồi bông và một nửa chiếc máy tính Apple.

Ngô Vân

Ngô Vân
Ngô Vân

Ngô Vân
Ngô Vân

Ngô Vân
Theo UPI
*************************

Hé lộ bí ẩn của đường dây bán dâm trẻ em đẹp như thiên thần ở Hà Nội


"Tối hôm trước ông ấy ra đó ăn dứa, thấy cháu đẹp trai quá thì gạ. Ông đấy chán người lớn rồi, thích “ăn” trẻ con. Ông ấy bảo mẹ cháu là: “Thằng này đi làm bán dâm nuôi chị".

Sau những ngày buồn, những đêm trắng, tôi và luật sư Tạ Ngọc Vân (tổ chức Rồng Xanh) cùng lang thang từng vỉa hè, góc phố, bờ hồ để điều tra về nạn xâm hại tình dục nam trẻ em đường phố, tôi đặc biệt ấn tượng bởi số phận trớ trêu của B. “Tây”.

Da trắng, tóc hung vàng, lông mày rậm, cười tươi, mắt sâu, B. “Tây” sở hữu một vẻ đẹp lai khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Từ lúc bé xíu, B. đã ngơ ngác phận nghèo giữa xóm ổ chuột, lớn lên trên vỉa hè ghế đá công viên, rồi bị xâm hại và tha hóa trên phố xá bụi bặm…

“Đến bây giờ, vẫn chưa ông Tây nào nhận cháu là con”

Chúng tôi đóng giả là khách pê đê muốn mua dâm thì được Minh - cậu bé tóc dựng như bờm ngựa, mặt đen nhẻm, người gốc Hải Phòng đang lang thang vô gia cư ở Hà Nội ngã giá.

Nó nói: “Chúng cháu có 3 đứa rồi, ra hồ Thiền Quang rủ thêm 1 thằng nữa là đủ 4 đứa. Phục vụ 4 chú, suốt đêm, giá cuối cùng là 250.000 nghìn đồng một đứa/đêm. Cháu thì rất chiều, kiểu gì cũng được”.

Chúng tôi tỏ ra lo lắng vì các cháu còn trẻ con quá, có đứa chưa đầy 15 tuổi, sợ công an bắt thì tội nặng lắm. Minh vuốt cái bờm ngựa trên đầu, nói chắc nịch: “Chú yên tâm, đi khách với nam giới bọn cháu, nó khác với nữ.

Dưới 18 tuổi, dưới 16 tuổi, dưới 13 tuổi, cũng chả sao đâu. Luật về quan hệ nam với nam và luật về quan hệ với nữ nó khác. Chú không biết đấy thôi”.

Khi chúng tôi chưa biết “tháo chạy” thế nào để thoát khỏi các cháu lang thang vô gia cư “bám” khách pê đê này, thì gặp B. “Tây”.


B.“Tây”, cậu bé bị xâm hại tình dục từ năm 12 tuổi

B. đẹp trai lồng lộng, lại mới 15-16 tuổi thôi. Vừa tâm sự một tí, B. đã tự hào: “Chú lên mạng gõ gu-gờ (google) thì sẽ biết cháu là ai”.

Với từ khóa B. cho, quả thật, tôi thấy trên Youtube có video về hình ảnh B. đi bán kẹo cao su ở bờ hồ Hoàn Kiếm.

Video này đã có hàng nghìn lượt xem, lượt thích. B. nói chuyện rất ngây thơ, nụ cười đặc sệt Tây, trong trẻo vô cùng: “Lúc người ta pốt (post) cháu lên mạng, bao nhiêu người thích.

Nhiều người đến xin mẹ cháu cho cháu về làm con nuôi nhà họ, nhưng mẹ cháu kiên quyết không cho. Bố cháu là khách du lịch người châu Âu, hình như là ở nước Anh. Bố cho mẹ cháu một cái tivi cũ, rồi ông ấy ra đi không bao giờ quay lại Việt Nam mình nữa”.

Da trắng, tóc hung vàng, lông mày rậm, cười tươi, mắt sâu, B. có một vẻ đẹp khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Tiếc thay, nhà cu cậu lại sắp có… 4 đời bám trụ Hồ Gươm kiếm sống rồi. Và người ta không thể có cách nào khác, để gọi 5 anh em nhà B. là trẻ em đường phố.

Từ lúc bé xíu, B. đã ngơ ngác phận nghèo giữa xóm ổ chuột, lớn lên trên vỉa hè ghế đá công viên, bị xâm hại và tha hóa trên phố xá bụi bặm. Bà của B. năm nay 79 tuổi, cõng hai con lên phố, từ lúc bà còn trẻ, từ lúc con bà còn con nít.

Bây giờ, hai con bà, một người chính là mẹ của B., 38 tuổi, một người là cậu (em mẹ) của B.. Hai người ấy giờ đều có cả đàn con, vẫn bầu đoàn thê tử lang thang trên phố, bán bưu thiếp, bán kẹo cao su…

Mẹ B. sinh ra 5 đứa con, 4 đứa là con của hai ông “có máu mặt” ở vỉa hè góc phố. Riêng B. là con của một khách du lịch người Anh hoặc nước nào đó mà chính mẹ con B. cũng không dám lấy gì làm chắc cho lắm.

B. bảo, một cán bộ từng giúp đỡ B. thoát khỏi cảnh lang thang đường phố cũng kể: “Mẹ cháu đi xét nghiệm ADN của cháu, để định gửi cho bố cháu (qua email?).

Nhưng mẹ xét nghiệm rồi gửi cho… cả mấy ông Tây, thử xem cháu là con của ông Tây nào. Đến bây giờ, vẫn chưa ông Tây nào nhận cháu là con”.

B. kể: “Năm 12 tuổi, cháu nhớ có một ông Tây bảo với bà bán nước đang ngồi cùng cháu là thằng này bán dâm nuôi em được rồi đấy. Cháu chả biết đó là nghề gì, đến khi biết thì đã không có cơ hội thoát khỏi… nghề này nữa rồi.

Ông Tây ấy nói tiếng Việt rất tốt. Dì L. rủ cháu đi với ông ấy, được ăn, được ngủ khách sạn, thay vì ngủ ngoài ghế đá công viên, được ông ấy ôm ấp như thể cháu tìm thấy bố cháu ấy. Thế là cháu đi.

Vào khách sạn, ăn no, cháu lăn ra ngủ. Ông ấy ve vuốt khắp cơ thể cháu. Cháu sợ lắm, nhưng đành chịu. Lần tiếp theo cháu đi với một chị sinh năm 1991, bán hàng ở Bờ Hồ, chị ấy “vần” cháu suốt đêm.

Những lần khác cháu đi với chú pê đê người Việt, rồi ông Tây thuê nhà bên Gia Lâm, rồi cả cái thằng làm thủng hậu môn của cháu, khiến cả tuần cháu không đi vệ sinh được.

Chị Hương (ở tổ chức Rồng Xanh) đưa cháu đi khám bệnh và bảo cháu bị viêm nhiễm hậu môn, bị lậu ở bộ phận sinh dục, tuyệt đối không được đi “chiều” khách mua dâm nam nữa. Rồi “khách” cũng từ bỏ cháu.

Lúc cháu đẹp, cháu có tiền, thì cả đàn bà, đàn ông “bám” cháu. Bây giờ kinh tế cả thế giới sa sút, bọn lang thang gốc cây ghế đá như chúng cháu đói "há mồm".


Dù năm nay 15 hay 16 tuổi, thì B. vẫn đích thị là một đứa trẻ lơ ngơ giữa phố xá đầy cạm bẫy.

Với thân xác con lai trông bảnh bao, ngày ngày B. mưu sinh trên đường phố, có khi về nhà trọ tồi tàn ngủ với bà ngoại, cả năm mẹ không thèm hỏi đến. B. bảo: “Cháu sinh năm 2000. Năm nay sang tuổi 15 rồi chú ạ”.

Cán bộ ở tổ chức Rồng Xanh từng cử người đi làm… giấy khai sinh cho B. “Tây”, thì bảo: "Ngày xưa mẹ B. “thó” từ Thanh Hóa (quê bà ngoại B.) ra một cái giấy khai sinh, ở đó ghi cậu tên là Dũng, SN 1998.

Hỏi ra mới biết, vì B. không có giấy khai sinh nên mẹ cậu đã mượn bừa một cái giấy khai sinh của người anh họ hàng để đem ra đối phó với cơ quan chức năng.

Dù năm nay 15 hay 16 tuổi, thì B. vẫn đích thị là một đứa trẻ lơ ngơ giữa phố xá đầy cạm bẫy. Và sự thật cậu đã bị lạm dụng, bị xâm hại đến tàn độc.

Con đường trở thành bán dâm chuyên nghiệp

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với B. (có xác tín của cán bộ từng theo dõi, lập hồ sơ, giúp đỡ em nhiều năm).

- PV: Dạo này cháu sống ra sao?

- B. “Tây”: Cháu vẫn ở Hồ Gươm, hồ Ha Le. Bây giờ kinh tế khó khăn, ở hồ Ha Le (“chợ” cho người pê đê tìm “hàng” vào buổi tối) cũng đã có nhiều người bán dâm hơn, nên cạnh tranh nhiều.

- Hồi cháu bé, mấy “ông Tây” gạ cháu đi “chơi bời” như thế nào?

- Ngày xưa cháu ra Bờ Hồ lang thang, “dì” L. (một gã pê đê trung tuổi, có tham gia chăn dắt lũ trẻ đường phố để bán dâm, thậm chí, trong điện thoại của hắn, có ảnh từng đứa trẻ một, để cho khách chọn) quen cháu ở quán net.

Hồi đầu, “dì” L. giới thiệu, bảo cháu đi chơi tâm sự với khách Tây thuê nhà ở khu An Dương (Tây Hồ, Hà Nội). Bọn cháu vẫn gọi đó là “quả An Dương”. Ông ấy tên là Ô-li, lúc ấy sang Việt Nam chưa được lâu lắm. Ông ấy “quan hệ” với cháu là đứa đầu tiên.

Sau này, ông ấy mới “quan hệ” lần lượt bao nhiêu đứa trẻ khác. Đầu đuôi là ông ấy đi tập thể dục ở Bờ Hồ, rồi nhìn thấy cháu đẹp trai và ngây thơ. Ông ấy gạ “dì” L. chắp mối cho cháu đi với ông ấy.

Bấy giờ hẹn ở nhà nghỉ khách sạn gì đó. Ông ấy nuôi cháu, cho ăn. Lần đầu, ông ấy bảo cháu rằng, đại ý là tắm rửa sạch sẽ sau đó “sinh hoạt”.

- Đó là lần đầu tiên cháu quan hệ tình dục, lúc ấy mới 12 tuổi, thế ông đấy dạy cháu à?

- Cháu có biết gì đâu. Lúc vào phòng, cháu tưởng ông ấy quý cháu, chú cháu ngồi nói chuyện thôi, ai ngờ ông ấy lột quần áo cháu, sờ soạng rồi bắt cháu “quan hệ” bằng miệng. Cháu rất đau và sợ.

- Cháu còn gặp ông ta nhiều lần nữa, cháu có biết gã đó bây giờ ở đâu không?

- Ông ấy cháu không biết. Còn có một ông Tây khác cũng từng quan hệ với cháu, thì giờ về tỉnh Hòa Bình sống rồi. Cũng có người bảo ông ấy về nước sau khi bị tố cáo “làm hại” bọn cháu. Cháu không biết rõ nữa.

Hôm đó, “dì” L. bảo cháu: “Con đi chơi với “quả” Tây này đi. Đi ăn uống, nói chuyện với nó thôi, nó cho cả triệu đồng đấy”. Cháu đang đói, đang không có tiền chơi game, thế là đi.

9h sáng hôm đó, “dì” bảo giờ đó nó mới ngủ dậy, “dì” dắt cháu đến, bảo ngồi chờ nó ở lễ tân. Từ lâu ông ấy đã thích cháu, bảo cháu đẹp trai, dễ thương. Sau này, cháu mới biết là như thế. Chứ hôm đó cháu chả hiểu gì cả.

Cháu chỉ nhớ, hôm đó ông ấy không có tiền. Ông ấy còn bảo cháu và “dì” chờ để ông ấy cắm cái xe máy của ông ấy ở chỗ hiệu cầm đồ. Ông ta ở Việt Nam lâu rồi nên cái gì cũng biết. Ông ta quen biết cả mẹ cháu, cả cô H. ở Bờ Hồ.

Tối hôm trước ông ấy ra đó ăn dứa, thấy cháu đẹp trai quá thì gạ. Ông đấy chán người lớn rồi, thích “ăn” trẻ con. Ông ấy bảo mẹ cháu là: “Thằng này đi làm bán dâm nuôi chị”. Mẹ cháu còn tưởng nói đùa.

Trước cháu đẹp giai lắm. Nhỏ, xinh, chú cứ xem ảnh cháu người ta quay đưa lên mạng thì biết.

(Còn nữa)

 
Theo Tuổi trẻ & đời sống
****************

Khi con gái trang điểm

Make up đúng là một phép màu kỳ diệu; Những phát minh 'vĩ đại'...
tre1-8897-1434621424.jpg

Trẻ trâu thì cho ra đồng cưỡi trâu hết :))

tre2-7567-1434621425.jpg

Phát minh này "vĩ đại" quá.

tre3-5202-1434621425.jpg

Có ai ngờ mình lại xinh đẹp đến nhường này.

tre4-8650-1434621425.jpg

Phải học thế này để chữ dồn lên não nhanh, dễ thuộc nhớ lâu.

tre5-7384-1434621425.jpg

Lúc cô giáo gọi lại, nó còn hét to: "Tạm biệt không hẹn gặp lại cô". =)), trò troll "khủng khiếp" nhất năm. 

tre6-7420-1434621426.jpg

"Gấu" nhà tớ có cái đèn ngủ bá đạo quá.

tre7-6940-1434621426.jpg

Em đã không nhận ra cô dâu của chính mình sau trang điểm. Mẹ ơi, kỳ diệu quá.

tre8-9919-1434621426.jpg

Sáng tạo với quần rách :))

tre9-5000-1434621426.jpg

Chị ơi tiêm nhè nhẹ thôi nhé.

tre10.jpg

Mới sắm được quả tông đi êm chân hẳn :))

tre11.jpg

Thà khóa chặt nó ở ghế cho nó chơi game còn hơn thả nó ra ngoài kia hút chích, đá đấm.

tre12.jpg

Cuối tuần của thằng bạn FA.

tre13.jpg

Môi dầy, má đỏ giờ là hot đấy :))

tre14.jpg

Nhớ là phải uống trước 18h nhá :))

tre15_1434620656.jpg

Tao sẽ ngồi đây canh nó, khi nào nó dậy tao sẽ chạy ngay =))

tre16.jpg

Sinh ra một thằng như em chắc em cũng không biết xử lý thế nào.

tre17_1434620877.jpg

Chắc chắn là bạn cũng nằm trong số đó.

tre18-png_1434621038.jpg

Con gái nhà người ta xinh ghê gớm.

Zon zon



*****************

Những phòng trọ nhỏ đến khó tin ẩn giấu trong lòng Tokyo hào nhoáng


Khác với một Tokyo hào nhoáng và đặc biệt trong con mắt bạn bè quốc tế, thế giới ngầm của thành phố này là những gian phòng nhỏ xíu với ván gỗ, không có cửa sổ và nằm lẩn khuất giữa 2 tầng của một tòa nhà nào đó.

Đó là nơi ở của những du khách bụi, những sinh viên, công nhân đang cố bám trụ lại thành đô Tokyo hoa lệ. Họ sống trong một không gian chật hẹp đến không tưởng, thậm chí không thể đứng thẳng người vì sẽ đụng đầu vào trần nhà, những căn phòng không có cửa ra vào, chỉ có những tấm ri đô mục nát để giữ gìn sự riêng tư.


Nằm trong dự án "Chân dung Tokyo" của nhiếp ảnh gia Kim Won, ông đã thực sự phải sống tại những căn phòng này trong quãng thời gian làm việc tại Nhật. Theo Kim, những căn phòng nhỏ xíu này chính là một phần văn hóa Nhật, mặt trái của nền kinh tế khổng lồ hàng đầu thế giới.

Trong suốt quãng thời gian lưu lại đây, sự ấm áp và lòng tốt của "láng giềng" chỉ cách xa nhau một tấm ván đã lay động tâm hồn nhiếp ảnh gia, khiến Kim Won tạm quên đi những cao ốc rực sáng, biểu tượng cho sự giàu có của "thành đô phía đông" Tokyo.

























(Nguồn: Mymodernmet)
 

Theo

Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ


***************

Màn  siêu hài của anh chàng người Trung Quốc


Anh chàng vui tính này không ngại hóa trang thành bất kỳ nhân vật nào, dù có quái dị thế nào đi chăng nữa.

Cosplay là một từ tiếng Anh do người Nhật sáng tạo ra, viết tắt của "costume play", và được phát âm là kosupure (コスプレ) ở Nhật. Từ này chỉ việc người hâm mộ các nhân vật trong manga, anime, tokusatsu, truyện tranh sách, tiểu thuyết đồ họa, video games, phim giả tưởng,... ăn mặc hoặc có điệu bộ giống nhân vật mà mình yêu thích. Những người này được gọi là cosplayer (ở Nhật đôi khi gọi tắt là reya). Họ có thể lập các nhóm/ câu lạc bộ để luyện tập và diễn cùng nhau. Ngoài ra, họ còn tham gia vào các sự kiện, lễ hội liên quan đến các tác phẩm nghệ thuật có nhân vật giả tưởng được yêu thích, hoặc thậm chí tổ chức sự kiện riêng để biểu diễn.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 1

Chun Li trong dòng game đối kháng Street Fighters.

Cosplay có thể thành công, cũng có thể trở thành thảm họa nhưng mục đích chính vẫn là chứng tỏ sự hâm mộ của bản thân đối với nhân vật và tận hưởng niềm vui mà nó mang lại. Và một anh chàng ở Trung Quốc với biệt danh là "中国好COSER" (tạm dịch: Một người cosplay tốt bụng) đã cho đăng tải những hình ảnh cosplay của chính mình. Mặc dù phần lớn những bức hình này đều bị cư dân mạng ném đá và cho rằng anh chàng này "không biết xấu hổ" nhưng một số khác lại ủng hộ bởi tính giải trí cao của chúng.

Và dưới đây là một số tác phẩm cosplay tiêu biểu của anh chàng này:

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 2
 Iori từ game đối kháng nổi tiếng King of Fighter.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 3

Chàng Triển Chiêu làm say lòng biết bao fan nữ thời xưa và chàng Triển Chiêu cosplay làm vui lòng các fan cả nam lẫn nữ thời nay.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 4

Hóa thân thành Natra Thái Tử chuẩn xác từ ngoại hình cho tới hành động.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 5

Cậu bé hồ lô.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 6

Chàng Mông Đan trong "Hoàn Châu Cách Cách" phiên bản khăn tắm và băng dính. 

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 7

Luffy từ manga đình đám One Piece.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 8

 Còn đây là Thủy thủ mặt trăng, một nhân vật đã quá quen thuộc.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 9

 Aladdin và ... ấm đun nước.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 10

 Cặp đôi Doraemon và Nobita, cũng không đến nỗi nào.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 11

Tuy nhiên nàng Bạch Tuyết này thì có lẽ cần phải chữa bệnh mắt lác trước đã.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 12

Jill Valentine từ Resident Evil, với một cơ thể rắn chắc hơn cùng một khẩu súng mềm mại hơn.

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 13

Bảo Ngọc trong "Hồng Lâu Mộng".

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 14

Người nhện

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 15

Superman

Chết cười với màn cosplay siêu hài của anh chàng người Trung Quốc 16

Ninja Rùa
(Nguồn: KotakuEast)


****************

Chùm ảnh cosplay hài hước màn huấn luyện thú trong Jurassic World


Không cần phải đứng trước mặt những con khủng long raptor hung dữ, chủ nhân của những bức ảnh này cũng có thể trở thành huấn luyện viên thú đại tài.

Thuộc dòng phim khoa học viễn tưởng, serie phim "Jurassic Park" (Công viên Kỷ Jura) đình đám đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của mỗi thanh thiếu niên. Với những cảnh ghép đồ họa sống động và chân thật, bộ phim như đưa khán giả lạc vào thế giới của loài khủng long. Trong phần 4 mới ra mắt mang tên "Jurassic World" (Thế giới Khủng long), khán giả đã không khỏi đứng tim trước màn huấn luyện đàn khủng long Raptor chuyên nghiệp của nhân vật Owen Grady.

Phiên bản huấn luyện khủng long đứng tim xuất hiện trong phim.

Dựa trên cảnh quay ấn tượng này, cư dân mạng thế giới đã tái hiện lại màn điều khiển của bậc thầy huấn luyện khủng long qua chùm ảnh "Thế giới khủng long phiên bản hài". Tuy nhiên, dưới góc nhìn hài hước, mỗi bức ảnh đều đem đến cho người xem cảm giác sảng khoái và thích thú không kém bản chính là bao.

1. Ngoan nhé, nằm xuống nào!

2. Dường như anh chàng này quá đề phòng với 3 "sát thủ gà" nhỏ bé.

3. Trước hành động nghiêm trọng hóa của huấn luyện viên là sự thờ ơ của đàn chim cánh cụt.

4. Trái lại, hai chú cá voi này lại tỏ ra rất thích thú trước cách dạy của nữ huấn luyện viên.

5. "Ông thấy mặt chúng tôi có vẻ gì là đang muốn tấn công ông không?".

6. Nhìn thấy huấn luyện viên giơ tay lên, 3 chú rái cá cũng bắt chước theo.

7. Bậc thầy huấn luyện lợn rừng.
 
8. "Thế giới Tê giác" có lẽ sẽ trở thành ý tưởng cho Công viên Kỷ Jura phần tiếp theo chăng?

9. Đùa với hổ không bao giờ được cho là một ý kiến hay.

(Nguồn: Distractify)
*********************

21 bức ảnh về những bé cún làm trò cực yêu


Hy vọng bạn sẽ có những giây phút vui vẻ trong dịp cuối tuần với những em bé động vật đáng yêu dưới đây.


1. Đang đánh lộn cũng ra vẻ ta đây đáng yêu hơn các hot girl sành điệu.


2. "Thế giờ ý chú là sao? Chơi hết mình lên nóc nhà bắt con gà á?".


3. Dù đã lớn nhưng bé cún corgi vẫn sẵn sàng nhong nhong trên xích đu mỗi khi có dịp.


4. "Đi bát phố đi chị, nghe con em nhà bên nói quần áo dạo này "hạt dẻ" lắm!".


5. Cuộc chiến sinh tử, đố bạn biết ai ra trước?

6. Khi bạn nhận ra rằng chó cũng có thể thổi sáo hay hơn cả bạn.


7. "Thằng kia máu thế, vẫn đòi tập tiếp là sao nhỉ? Thôi giở chiêu võ giả chết trong Penkat Silat xem sao.".


8. "Bơi đi con, nhìn gương chị Ánh Viên mà học tập nào!".


9. Tưởng giả ngơ mà vẫn phải uốn éo thêm mấy vòng mới chịu.


10. Anh chàng cool nhất vịnh Bắc Bộ.


11. "Lêu lêu, có giỏi thì bay lên trên này xem nào!".


12. Trong khi đội tập lẫy đang bắt đầu khởi động...


13. Thì đội thi lăn đã bắt đầu thi thố tài năng đỉnh cao.


14. "Đây là cách nhanh nhất để làm cho ông ngủ không ngáy nữa!".

15. Cười đến rụng cả hàm răng mà vẫn không ngừng cười.


16. Từng ngày từng giờ trôi qua, em vẫn không ngừng ngóng trông cô chủ trở về với gói quà trên tay.


1
7. "Đứng yên đấy cho anh check in cái nha các em!".


18. Khoảnh khắc giật mình dễ thương nhất thế giới.


19. "Quẩy dưới nước theo bài nhé, xem làm mẫu đây này!".


20. "Đội hình tham ăn tập hợp! Bắt dầu diễu hành theo tư thế ăn sạch, ăn luôn cả thằng bên cạnh!"


21. Cười từ hôm nay cho đến tận sáng hôm sau mà vẫn chưa dứt cười.


Nguồn: BuzzFeed


***********************
.

hinh-sex-usa-tophinh.com-a088c
hinh-sex-usa-tophinh.com-a088c

hinh-sex-usa-tophinh.com-7359a
hinh-sex-usa-tophinh.com-7359a

hinh-sex-usa-tophinh.com-a8b36
hinh-sex-usa-tophinh.com-a8b36

*****************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm