Xe cán chó

Tuyên láo Đinh Thế Huynh

"Hồng Vân cũng như Đàm Vĩnh Hưng chính là đảng viên đảng CSVN được Huynh và đồng bọn gửi gắm ra nước ngoài nhằm mục đích tuyên truyền cho cái gọi là “hòa hợp, hòa giải” của đảng CSVN. "ĐCH


 ý của đảng CSVN: Hãy hợp tác với đảng cộng sản “Chống Tàu”. Những cá nhân, tổ chức như vậy không bao giờ dám đề cập đến tội ác của đảng CSVN và Hồ Chí Minh, họ chỉ kêu gọi “Chống Tàu” chung chung… Đây là một hành động hết sức nguy hiểm đối với phong trào đấu tranh vì nó làm cuộc đấu tranh bị lái đi hướng khác theo hướng có lợi cho đảng CSVN."  ĐCH

"Hồng Vân cũng như Đàm Vĩnh Hưng chính là đảng viên đảng CSVN được Huynh và đồng bọn gửi gắm ra nước ngoài nhằm mục đích tuyên truyền cho cái gọi là “hòa hợp, hòa giải” của đảng CSVN. "ĐCH

 

                        Những sự thật cần phải biết Q.3 – Phần 7

                                   Tuyên láo Đinh Thế Huynh

 

Nói đến Tô Huy Rứa (Những sự thật cần phải biết Q.3 – Phần 6) thì không thể không nói đếnĐinh Thế Huynh. Đơn giản bởi vì cặp Rứa – Huynh chính là một cặp “tuyên láo” của nhà cầm quyền cộng sản nhằm mị dân, gạt dân và làm tay sai cho đảng bóp nghẹt truyền thông sự thật. Sự thật về Tuyên láo Đinh Thế Huynh như thế nào sẽ được trình bày trong Phần 7 này.

 

https://c2.staticflickr.com/8/7217/7208134166_8f20b068ea.jpg

I.                  Đỏ từ đầu tới chân

Báo VietnamPlus trân trọng giới thiệu tiểu sử tóm tắt đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Tổng Biên tập báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Họ và tên: Đinh Thế Huynh 

Sinh ngày: 15/5/1953.

Quê quán: Xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Dân tộc: Kinh.

Vào Đảng Cộng sản Việt Nam: 8/8/1974.

Trình độ học vấn: Tiến sĩ báo chí.

Lý luận chính trị: Cao cấp.

Tóm tắt quá trình công tác:
 
Tháng 8/1971: Tham gia cách mạng.

Năm 1998: Phó Tổng Biên tập báo Nhân dân.

Tháng 4/2001: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng, được bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng. 

Tháng 6/2001: Tổng Biên tập báo Nhân dân.

Tháng 8/2005: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ VIII được bầu làm Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Tháng 4/2006: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, được bầu lại vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Tháng 8/2010: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX được bầu tái cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam./.

( Nguồn dẫn từ links: http://www.vietnamplus.vn/tieu-su-tom-tat-cua-dong-chi-dinh-the-huynh/77926.vnp )

Tháng 1/2011 Tại Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XI, được bầu lại vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được Trung ương bầu vào Bộ Chính trị CSVN.

Tháng 2/2011, được Bộ Chính trị phân công tham gia Ban Bí thư Trung ương và được cử làm Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương kiêm Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương.

Tháng 1/2016 Tại Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XII, được bầu lại vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được Ban Chấp hành Trung ương bầu vào Bộ Chính trị.

Tháng 2/2016 được Bộ Chính trị phân công giữ chức Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Trích kỷ yếu lãnh đạo đảng CSVN – tháng 6/2016)

Nhìn qua bản lý lịch của Đinh Thế Huynh, rõ ràng chúng ta thấy đây là một đảng viên “trung kiên” của đảng. Vì thế Huynh leo rất nhanh nhờ vào điều này cũng như khả năng biến cái miệng tuyên láo của ông ta. Và sau đây, những tội ác nói láo để mị dân, làm tay sai cho giặc của Đinh Thế Huynh cũng sẽ được phơi bày ra dù rằng ông ta có khả năng cầm trịch hơn 700 tờ báo của đảng đi chăng nữa…

Chưa hết, con đường hoạn lộ của Huynh cũng một phần hắn ta thuộc vây cánh từ lâu của anh em Lê Đức Thọ, Đinh Đức Thiện, Mai Chí Thọ. Cụ thể là trường hợp Đinh La Thăng (Tội ác của Thăng sẽ có tại “Những sự thật cần phải biết Q.3 – Phần 8). Thăng vốn là con rơi của Đinh Đức Thiện (từng là Cựu bộ trưởng Bộ GTVT, Thượng tướng - Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng), Thiện là anh em của Mai Chí Thọ, Lê Đức Thọ nên Thăng được cơ cấu nhanh chóng từ Tổng công ty Sông Đà sang Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, rồi về Tập Đoàn Dầu Khí và gần nhất là Bộ Trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải vv…

http://img.v3.news.zdn.vn/w1024/Uploaded/oplbsx2/2016_02_05/DinhLaThang.jpg

Đinh La Thăng và Đinh Thế Huynh

Ngoài lý lịch là con của Đinh Đức Thiện, Thăng còn được Đinh Thế Huynh đỡ đầu trực tiếp và vây cánh Nam Định ủng hộ hết lòng. Huynh đỡ đầu Thăng vì Huynh có được ngày nay là nhờ mối quan hệ của cha anh Huynh với gia đình Lê Đức Thọ. 

Thăng thích giễu võ dương oai, hô khẩu hiệu và thích thể hiện trình độ với đàn em. Đặc biệt Thăng thích được đàn em gọi là Bác, xưng tụng như... “Bác Hồ” của Thăng. Đi đâu đàn em cũng theo cả đoàn, kể cả đi họp lớp hay về quê. Huynh và Thăng đều là người tôn sùng “địa phương chủ nghĩa” nên hầu hết dân Nam Định đều được Thăng nâng đỡ. Đã có thời Tập Đoàn Dầu Khí là bãi chiến trường của dân Nam Định và dân Nghệ An vì khi về Tập Đoàn Dầu Khí, Đinh La Thăng đã mang theo nửa tỉnh Nam Định về, cơ cấu lung tung. Thăng và Huynh còn là cặp bài trùng trong việc Huynh cho báo chí tô vẽ Thăng từ một kẻ bất tài, dốt nát thành một anh chàng đảng viên dám nói, dám làm, khác đời…để mị dân về một lớp cộng sản mới “đổi mới hơn”…

 

II.               Tội ác của một tên “tuyên láo”

Là ông trùm ngành tuyên giáo hay còn gọi là “tuyên láo” của đảng CSVN nên Huynh có những phát ngôn hết sức dối trá để mị dân và bán nước cho giặc. Tội ác đó sẽ được liệt kê và phân tích đầy đủ trong bài viết này về Đinh Thế Huynh.

Thứ nhất, Trong vai trò chủ tịch hội nhà báo thời điểm 2006, Đinh Thế Huynh , Tô Huy Rứa vv…cùng bộ chính trị CSVN đã có bước đi nham hiểm để phân hóa nội bộ quần chúng đấu tranh, lái cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ sang bước nguy hiểm. Chính Huynh là kẻ cố vấn cho ban chấp hành đảng trung ương đảng CSVN về hình thức này.

Chủ trương của đảng CSVN và Huynh tư vấn đó là đối với các phong trào đấu tranh, cộng sản Việt Nam tiến hành một vở kịch cài cắm theo sách lược có lợi cho chúng. Theo tài liệu của ban tư tưởng văn hóa Trung ương (Nay còn gọi là tuyên giáo của CSVN) thì ngày 23/04/2006, Bộ chính trị CSVN đã cử đại diện họp kín với ban tuyên giáo của CSVN đưa ra một nhận định như sau :” Bằng mọi cách phải phân tán và ly gián các thế lực thù địch đang tìm cách chống lại đảng ta. Bằng cách này hay cách khác chúng ta chấp nhận cả đối lập giả tạo để ngụy trang. Nhưng đối lập đó phải được xây dựng hình ảnh lung linh trong con mắt của thế lực thù địch. Đôi khi phải tạo ra những tình huống bắt cóc, làm việc để che mắt đối phương. Tuyệt đối yêu cầu những đối tượng của ta chỉ được tuyên truyền về nhân quyền, chống Trung Quốc vv…nhưng không được đề cập đến vấn đề thay đổi thể chế chính trị và sự lãnh đạo tài tình của chủ tịch Hồ Chí Minh….Việc thực hiện này tiến hành đồng thời ở hai hướng chủ công là trong nước và hải ngoại vận…” (Trích tài liệu số 03/NQ/BM – TG của ban tuyên giáo Trung ương đảng CSVN).

Nghị quyết này thể hiện ở một số người được đảng cộng sản biến thành các cá nhân chống Tàu mạnh mẽ như chưa bao giờ chống đảng CSVN và Hồ Chí Minh. Các cá nhân này bằng mọi cách phải “Chống Tàu” để có thể có chỗ đứng trong hàng ngũ đấu tranh để chia rẽ tinh thần người đấu tranh, lái cuộc đấu tranh theo ý của đảng CSVN: Hãy hợp tác với đảng cộng sản “Chống Tàu”. Những cá nhân, tổ chức như vậy không bao giờ dám đề cập đến tội ác của đảng CSVN và Hồ Chí Minh, họ chỉ kêu gọi “Chống Tàu” chung chung… Đây là một hành động hết sức nguy hiểm đối với phong trào đấu tranh vì nó làm cuộc đấu tranh bị lái đi hướng khác theo hướng có lợi cho đảng CSVN.

Thứ hai, Huynh trong vai trò ban tuyên giáo cũng tích cực đem văn hóa vận cộng sản ra Hải Ngoại thông qua nghị quyết 36. Điển hình có thể ví dụ như việc đưa Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Vân ra biểu diễn để tuyên truyền văn hóa cộng sản. Bản tin của RFA ngày 18/9/2012 đã đưa tin:Trưa ngày 16/9, cộng đồng người Việt tại Liltte Saigon đã tổ chức biểu tình trước rạp hát Saigon Performing Art Center nhằm phản đối buổi trình diễn của kịch sĩ Hồng Vân trong vở kịch "Kỹ Nghệ Lấy Tây", do công ty MH Entertaiment tổ chức. Cuộc biểu tình được tổ chức với lý do "phản đối đoàn văn công Việt Cộng do đảng viên, đại biểu quốc hội kiêm nghệ sĩ ưu tú Hồng Vân dẫn đầu." Tham dự cuộc biểu tình có rất đông các hội đoàn quanh vùng Little Saigon và các vùng lân cận hưởng ứng với sự tham gia của hàng ngàn đồng hương gốc Việt.…”.

Hồng Vân cũng như Đàm Vĩnh Hưng chính là đảng viên đảng CSVN được Huynh và đồng bọn gửi gắm ra nước ngoài nhằm mục đích tuyên truyền cho cái gọi là “hòa hợp, hòa giải” của đảng CSVN.


http://i50.tinypic.com/2zp7gx5.jpg


Cộng đồng người Việt tại Liltte Saigon tổ chức biểu tình phản đối kịch sĩ Hồng Vân tại Little Saigon trưa 16/9.

Thứ ba, Hôm 24-08-2015 tại Hà Nội, trong cuộc tọa đàm “70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCNVN với sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển (1945-2015)”, Đinh Thế Huynh, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã tuyên bố: Tất cả những thành tựu to lớn nhân dân ta, đất nước ta đạt được trong 70 năm qua, nhất là trong gần 30 năm đổi mới, đều bắt nguồn từ những nền tảng đầu tiên là thắng lợi vĩ đại của Cách mạng tháng 8 năm 1945 và việc thành lập nước VNDCCH dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch HCM…. Những bài học lịch sử của Cách mạng tháng 8 về sự lãnh đạo kiên định và sáng tạo của Đảng, nghệ thuật biết giành lấy thời cơ cách mạng và phát huy cao độ lòng yêu nước, thực hiện đường lối đoàn kết toàn dân tộc, tập hợp các lực lượng yêu nước, không phân biệt tôn giáo, xu hướng đảng phái chính trị, giai cấp, đoàn kết toàn dân trong Mặt trận Dân tộc thống nhất cùng đứng lên đánh đuổi đế quốc Pháp và phát xít Nhật, lật đổ ách đô hộ thống trị của thực dân phong kiến sẽ được các thế hệ người VN suy nghĩ, chiêm nghiệm và vận dụng một cách sáng tạo trong điều kiện hiện nay”. Nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải như thế. Huynh và đồng bọn tiếp tục lừa dân bằng luận điệu ca ngợi công lao không có thật của Hồ Chí Minh, ca ngợi thành tích “cướp chính quyền” hợp pháp của Trần Trọng Kim. Đây chính là tội ác lừa dối người dân của Đinh Thế Huynh trong vai trò của một tên trùm tuyên láo.

qh3g9u9r

Cũng trong vai trò lừa gạt người dân. Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cộng Sản Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), sáng ngày 20/6/2015, Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và tuyên bố: Báo chí phải là vai trò của chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng của Đảng đập tan các thế lực thù địch”.  Như chúng ta đã từng biết, không hề có cái gọi là “Thế lực thù địch” ở đây mà hoàn toàn là do đảng CSVN bán nước hại dân mà ra. Huynh đã và đang chỉ đạo đám tuyên láo thi hành những thủ đoạn hèn hạ để bóp nghẹt sự thật đến với người dân mà thôi.

Một ví dụ khác, ngày 7/2/2013, Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc Tết Cục An ninh thông tin, truyền thông, Tổng cục An ninh II; Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II, Tổng cục An ninh I, Bộ Công an và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội. Cùng đi với đoàn có Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an lúc đó. Huynh cũng tuyên bố hết sức láo khoét về cái gọi là “Công an phải hết sức bảo vệ chế độ” trong khi dân tộc đang bị đe dọa bởi lũ xâm lăng Bắc Kinh thì Huynh lại làm ngơ. Điều đó cho thấy bản chất bịp bợm của một đảng viên cộng sản như Đinh Thế Huynh.

Thứ tư, vì là tuyên láo theo đảng CSVN nên Huynh dứt khoát phải là kẻ bán nước. Ngày 17.06.2015, song song với chuyến đi của bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh đến Bắc Kinh để họp chỉ đạo hợp tác song phương Việt-Trung. Đinh Thế Huynh cũng đến Tàu cộng để làm tôi mọi cho Bắc Kinh. Thời điểm đó, cả 2 chuyến đi xảy ra trong bối cảnh Tàu cộng tuyên bố "tạm" xây xong một số cơ sở hạ tầng trên biển đảo của Việt Nam và đảng và nhà nước CSVN vẫn nhất quyết im lặng bán nước vì sợ môi hở thì răng sẽ lạnh với Bắc Kinh.  Tại buổi hội thảo "Lý luận lần thứ 11" giữa 2 đảng cộng này, tuyên giáo CSVN Đinh Thế Huynh cùng với tuyên truyền Trung cộng Lưu Kỳ Bảo khẳng định cái gọi là "Vai trò và ý nghĩa quan trọng của Hội thảo Lý luận giữa hai đảng cộng để xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển xã hội, vì cuộc sống hạnh phúc và phồn vinh của nhân dân..." Cả hai, dĩ nhiên đều không nhắc nhở, đá động gì đến cuộc sống muôn vàn... hạnh phúc và phồn vinh của ngư dân Việt Nam đang bị đám người lạ từ phương bắc tấn công, cướp bóc và ngăn chận việc thực hiện kế sinh nhai trên vùng biển của mình.  Đó chính là một hành động bán nước của Đinh Thế Huynh trong vai trò của một tên tuyên láo.

http://ppa.edu.vn/Uploaded/quangdo/2015/07/08.07%20hoi%20nghi%20tai%20TQ/hoi%20nghi%20tai%20TQ%20(1).jpg

Lưu Kỳ Bảo và Đinh Thế Huynh.

Cũng vẫn chưa hết, trước đó trong chuyến thăm Hà nội từ 20 đến 22.12 của Tập Cận Bình, ủy viên Bộ chính trị và Phó Chủ tịch Trung Cộng - người được coi là sẽ thay Hồ Cẩm Đào (thời điểm đó) trong chức Chủ tịch nước và Chủ tịch ĐCS Trung Cộng vào cuối năm đó, Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh đã ra lệnh cho bộ Ngoai giao CSVN trưng cờ Trung quốc với 6 sao, thay vì chính thức chỉ có 5 sao. Dư luận trong nước rất lo ngại, như thế có phải những người cầm đầu chế độ độc tài toàn trị CSVN đã xác nhận với Bắc kinh là, VN tự nguyện sát nhập vào Trung quốc để trở thành một dân tộc tự trị như Hồi, Mông, Tạng, Mãn dưới sự cai trị của dân tộc Hán (trong đó mỗi dân tộc tượng trưng bằng một ngôi sao). Đó là một hành động công khai bán nước của Huynh và đồng bọn trong cái gọi là bộ chính trị đảng CSVN. Tội ác bán nước này của chúng là không thể tha thứ và gột rửa được.

http://1.bp.blogspot.com/--F3mhG2S-Ak/TvoR3ILj_MI/AAAAAAAAKA0/P7UMwG-cNZo/s1600/danlambao.jpg

Cờ sáu sao dưới sự chỉ đạo của Trọng và Huynh.

III.           Kết luận:

Tội ác của một loạt đảng viên cộng sản Việt Nam là không thể chối bỏ. Chúng tìm mọi cách để tiếp tục nói dối, lừa gạt dân tộc ta nhằm bán nước, tham nhũng trên xương máu của đồng bào. Sống chung với cộng sản sản là một sự thật đau khổ với toàn thể dân tộc Việt Nam. Nếu không giải thể cộng sản thì những câu chuyện như của Đinh Thế Huynh hay các quan chức cộng sản khác vẫn cứ tiếp diễn và dân tộc Việt vẫn cứ lầm than.

Nhắc đến Đinh Thế Huynh là nhắc đến tội ác tột cùng của một nghành mà chỉ có chế độ cộng sản mới có “Nghành tuyên láo” nhằm mục đích lừa gạt dân chúng và nhồi sọ những thế hệ người Việt yêu nước. Đây là một trong những nhân vật hết sức nguy hiểm mà người dân cần phải thấy rõ hết bộ mặt của chúng thì mới mong rằng có một Việt Nam tươi sáng trong tương lai.  Nmh chuyen




Đặng Chí Hùng

20/07/2016

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Tuyên láo Đinh Thế Huynh

"Hồng Vân cũng như Đàm Vĩnh Hưng chính là đảng viên đảng CSVN được Huynh và đồng bọn gửi gắm ra nước ngoài nhằm mục đích tuyên truyền cho cái gọi là “hòa hợp, hòa giải” của đảng CSVN. "ĐCH


 ý của đảng CSVN: Hãy hợp tác với đảng cộng sản “Chống Tàu”. Những cá nhân, tổ chức như vậy không bao giờ dám đề cập đến tội ác của đảng CSVN và Hồ Chí Minh, họ chỉ kêu gọi “Chống Tàu” chung chung… Đây là một hành động hết sức nguy hiểm đối với phong trào đấu tranh vì nó làm cuộc đấu tranh bị lái đi hướng khác theo hướng có lợi cho đảng CSVN."  ĐCH

"Hồng Vân cũng như Đàm Vĩnh Hưng chính là đảng viên đảng CSVN được Huynh và đồng bọn gửi gắm ra nước ngoài nhằm mục đích tuyên truyền cho cái gọi là “hòa hợp, hòa giải” của đảng CSVN. "ĐCH

 

                        Những sự thật cần phải biết Q.3 – Phần 7

                                   Tuyên láo Đinh Thế Huynh

 

Nói đến Tô Huy Rứa (Những sự thật cần phải biết Q.3 – Phần 6) thì không thể không nói đếnĐinh Thế Huynh. Đơn giản bởi vì cặp Rứa – Huynh chính là một cặp “tuyên láo” của nhà cầm quyền cộng sản nhằm mị dân, gạt dân và làm tay sai cho đảng bóp nghẹt truyền thông sự thật. Sự thật về Tuyên láo Đinh Thế Huynh như thế nào sẽ được trình bày trong Phần 7 này.

 

https://c2.staticflickr.com/8/7217/7208134166_8f20b068ea.jpg

I.                  Đỏ từ đầu tới chân

Báo VietnamPlus trân trọng giới thiệu tiểu sử tóm tắt đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Tổng Biên tập báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Họ và tên: Đinh Thế Huynh 

Sinh ngày: 15/5/1953.

Quê quán: Xã Xuân Kiên, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Dân tộc: Kinh.

Vào Đảng Cộng sản Việt Nam: 8/8/1974.

Trình độ học vấn: Tiến sĩ báo chí.

Lý luận chính trị: Cao cấp.

Tóm tắt quá trình công tác:
 
Tháng 8/1971: Tham gia cách mạng.

Năm 1998: Phó Tổng Biên tập báo Nhân dân.

Tháng 4/2001: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ IX của Đảng, được bầu là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng. 

Tháng 6/2001: Tổng Biên tập báo Nhân dân.

Tháng 8/2005: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ VIII được bầu làm Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Tháng 4/2006: tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng, được bầu lại vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Tháng 8/2010: tại Đại hội Nhà báo Việt Nam lần thứ IX được bầu tái cử chức Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam./.

( Nguồn dẫn từ links: http://www.vietnamplus.vn/tieu-su-tom-tat-cua-dong-chi-dinh-the-huynh/77926.vnp )

Tháng 1/2011 Tại Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XI, được bầu lại vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được Trung ương bầu vào Bộ Chính trị CSVN.

Tháng 2/2011, được Bộ Chính trị phân công tham gia Ban Bí thư Trung ương và được cử làm Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương kiêm Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương.

Tháng 1/2016 Tại Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam XII, được bầu lại vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng, được Ban Chấp hành Trung ương bầu vào Bộ Chính trị.

Tháng 2/2016 được Bộ Chính trị phân công giữ chức Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

(Trích kỷ yếu lãnh đạo đảng CSVN – tháng 6/2016)

Nhìn qua bản lý lịch của Đinh Thế Huynh, rõ ràng chúng ta thấy đây là một đảng viên “trung kiên” của đảng. Vì thế Huynh leo rất nhanh nhờ vào điều này cũng như khả năng biến cái miệng tuyên láo của ông ta. Và sau đây, những tội ác nói láo để mị dân, làm tay sai cho giặc của Đinh Thế Huynh cũng sẽ được phơi bày ra dù rằng ông ta có khả năng cầm trịch hơn 700 tờ báo của đảng đi chăng nữa…

Chưa hết, con đường hoạn lộ của Huynh cũng một phần hắn ta thuộc vây cánh từ lâu của anh em Lê Đức Thọ, Đinh Đức Thiện, Mai Chí Thọ. Cụ thể là trường hợp Đinh La Thăng (Tội ác của Thăng sẽ có tại “Những sự thật cần phải biết Q.3 – Phần 8). Thăng vốn là con rơi của Đinh Đức Thiện (từng là Cựu bộ trưởng Bộ GTVT, Thượng tướng - Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng), Thiện là anh em của Mai Chí Thọ, Lê Đức Thọ nên Thăng được cơ cấu nhanh chóng từ Tổng công ty Sông Đà sang Phó Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế, rồi về Tập Đoàn Dầu Khí và gần nhất là Bộ Trưởng Bộ Giao Thông Vận Tải vv…

http://img.v3.news.zdn.vn/w1024/Uploaded/oplbsx2/2016_02_05/DinhLaThang.jpg

Đinh La Thăng và Đinh Thế Huynh

Ngoài lý lịch là con của Đinh Đức Thiện, Thăng còn được Đinh Thế Huynh đỡ đầu trực tiếp và vây cánh Nam Định ủng hộ hết lòng. Huynh đỡ đầu Thăng vì Huynh có được ngày nay là nhờ mối quan hệ của cha anh Huynh với gia đình Lê Đức Thọ. 

Thăng thích giễu võ dương oai, hô khẩu hiệu và thích thể hiện trình độ với đàn em. Đặc biệt Thăng thích được đàn em gọi là Bác, xưng tụng như... “Bác Hồ” của Thăng. Đi đâu đàn em cũng theo cả đoàn, kể cả đi họp lớp hay về quê. Huynh và Thăng đều là người tôn sùng “địa phương chủ nghĩa” nên hầu hết dân Nam Định đều được Thăng nâng đỡ. Đã có thời Tập Đoàn Dầu Khí là bãi chiến trường của dân Nam Định và dân Nghệ An vì khi về Tập Đoàn Dầu Khí, Đinh La Thăng đã mang theo nửa tỉnh Nam Định về, cơ cấu lung tung. Thăng và Huynh còn là cặp bài trùng trong việc Huynh cho báo chí tô vẽ Thăng từ một kẻ bất tài, dốt nát thành một anh chàng đảng viên dám nói, dám làm, khác đời…để mị dân về một lớp cộng sản mới “đổi mới hơn”…

 

II.               Tội ác của một tên “tuyên láo”

Là ông trùm ngành tuyên giáo hay còn gọi là “tuyên láo” của đảng CSVN nên Huynh có những phát ngôn hết sức dối trá để mị dân và bán nước cho giặc. Tội ác đó sẽ được liệt kê và phân tích đầy đủ trong bài viết này về Đinh Thế Huynh.

Thứ nhất, Trong vai trò chủ tịch hội nhà báo thời điểm 2006, Đinh Thế Huynh , Tô Huy Rứa vv…cùng bộ chính trị CSVN đã có bước đi nham hiểm để phân hóa nội bộ quần chúng đấu tranh, lái cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ sang bước nguy hiểm. Chính Huynh là kẻ cố vấn cho ban chấp hành đảng trung ương đảng CSVN về hình thức này.

Chủ trương của đảng CSVN và Huynh tư vấn đó là đối với các phong trào đấu tranh, cộng sản Việt Nam tiến hành một vở kịch cài cắm theo sách lược có lợi cho chúng. Theo tài liệu của ban tư tưởng văn hóa Trung ương (Nay còn gọi là tuyên giáo của CSVN) thì ngày 23/04/2006, Bộ chính trị CSVN đã cử đại diện họp kín với ban tuyên giáo của CSVN đưa ra một nhận định như sau :” Bằng mọi cách phải phân tán và ly gián các thế lực thù địch đang tìm cách chống lại đảng ta. Bằng cách này hay cách khác chúng ta chấp nhận cả đối lập giả tạo để ngụy trang. Nhưng đối lập đó phải được xây dựng hình ảnh lung linh trong con mắt của thế lực thù địch. Đôi khi phải tạo ra những tình huống bắt cóc, làm việc để che mắt đối phương. Tuyệt đối yêu cầu những đối tượng của ta chỉ được tuyên truyền về nhân quyền, chống Trung Quốc vv…nhưng không được đề cập đến vấn đề thay đổi thể chế chính trị và sự lãnh đạo tài tình của chủ tịch Hồ Chí Minh….Việc thực hiện này tiến hành đồng thời ở hai hướng chủ công là trong nước và hải ngoại vận…” (Trích tài liệu số 03/NQ/BM – TG của ban tuyên giáo Trung ương đảng CSVN).

Nghị quyết này thể hiện ở một số người được đảng cộng sản biến thành các cá nhân chống Tàu mạnh mẽ như chưa bao giờ chống đảng CSVN và Hồ Chí Minh. Các cá nhân này bằng mọi cách phải “Chống Tàu” để có thể có chỗ đứng trong hàng ngũ đấu tranh để chia rẽ tinh thần người đấu tranh, lái cuộc đấu tranh theo ý của đảng CSVN: Hãy hợp tác với đảng cộng sản “Chống Tàu”. Những cá nhân, tổ chức như vậy không bao giờ dám đề cập đến tội ác của đảng CSVN và Hồ Chí Minh, họ chỉ kêu gọi “Chống Tàu” chung chung… Đây là một hành động hết sức nguy hiểm đối với phong trào đấu tranh vì nó làm cuộc đấu tranh bị lái đi hướng khác theo hướng có lợi cho đảng CSVN.

Thứ hai, Huynh trong vai trò ban tuyên giáo cũng tích cực đem văn hóa vận cộng sản ra Hải Ngoại thông qua nghị quyết 36. Điển hình có thể ví dụ như việc đưa Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Vân ra biểu diễn để tuyên truyền văn hóa cộng sản. Bản tin của RFA ngày 18/9/2012 đã đưa tin:Trưa ngày 16/9, cộng đồng người Việt tại Liltte Saigon đã tổ chức biểu tình trước rạp hát Saigon Performing Art Center nhằm phản đối buổi trình diễn của kịch sĩ Hồng Vân trong vở kịch "Kỹ Nghệ Lấy Tây", do công ty MH Entertaiment tổ chức. Cuộc biểu tình được tổ chức với lý do "phản đối đoàn văn công Việt Cộng do đảng viên, đại biểu quốc hội kiêm nghệ sĩ ưu tú Hồng Vân dẫn đầu." Tham dự cuộc biểu tình có rất đông các hội đoàn quanh vùng Little Saigon và các vùng lân cận hưởng ứng với sự tham gia của hàng ngàn đồng hương gốc Việt.…”.

Hồng Vân cũng như Đàm Vĩnh Hưng chính là đảng viên đảng CSVN được Huynh và đồng bọn gửi gắm ra nước ngoài nhằm mục đích tuyên truyền cho cái gọi là “hòa hợp, hòa giải” của đảng CSVN.


http://i50.tinypic.com/2zp7gx5.jpg


Cộng đồng người Việt tại Liltte Saigon tổ chức biểu tình phản đối kịch sĩ Hồng Vân tại Little Saigon trưa 16/9.

Thứ ba, Hôm 24-08-2015 tại Hà Nội, trong cuộc tọa đàm “70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCNVN với sự nghiệp đổi mới, hội nhập và phát triển (1945-2015)”, Đinh Thế Huynh, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã tuyên bố: Tất cả những thành tựu to lớn nhân dân ta, đất nước ta đạt được trong 70 năm qua, nhất là trong gần 30 năm đổi mới, đều bắt nguồn từ những nền tảng đầu tiên là thắng lợi vĩ đại của Cách mạng tháng 8 năm 1945 và việc thành lập nước VNDCCH dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch HCM…. Những bài học lịch sử của Cách mạng tháng 8 về sự lãnh đạo kiên định và sáng tạo của Đảng, nghệ thuật biết giành lấy thời cơ cách mạng và phát huy cao độ lòng yêu nước, thực hiện đường lối đoàn kết toàn dân tộc, tập hợp các lực lượng yêu nước, không phân biệt tôn giáo, xu hướng đảng phái chính trị, giai cấp, đoàn kết toàn dân trong Mặt trận Dân tộc thống nhất cùng đứng lên đánh đuổi đế quốc Pháp và phát xít Nhật, lật đổ ách đô hộ thống trị của thực dân phong kiến sẽ được các thế hệ người VN suy nghĩ, chiêm nghiệm và vận dụng một cách sáng tạo trong điều kiện hiện nay”. Nhưng thực tế thì hoàn toàn không phải như thế. Huynh và đồng bọn tiếp tục lừa dân bằng luận điệu ca ngợi công lao không có thật của Hồ Chí Minh, ca ngợi thành tích “cướp chính quyền” hợp pháp của Trần Trọng Kim. Đây chính là tội ác lừa dối người dân của Đinh Thế Huynh trong vai trò của một tên trùm tuyên láo.

qh3g9u9r

Cũng trong vai trò lừa gạt người dân. Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày Báo chí Cộng Sản Việt Nam (21/6/1925-21/6/2015), sáng ngày 20/6/2015, Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam đã đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và tuyên bố: Báo chí phải là vai trò của chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng của Đảng đập tan các thế lực thù địch”.  Như chúng ta đã từng biết, không hề có cái gọi là “Thế lực thù địch” ở đây mà hoàn toàn là do đảng CSVN bán nước hại dân mà ra. Huynh đã và đang chỉ đạo đám tuyên láo thi hành những thủ đoạn hèn hạ để bóp nghẹt sự thật đến với người dân mà thôi.

Một ví dụ khác, ngày 7/2/2013, Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc Tết Cục An ninh thông tin, truyền thông, Tổng cục An ninh II; Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II, Tổng cục An ninh I, Bộ Công an và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội. Cùng đi với đoàn có Trung tướng Tô Lâm, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an lúc đó. Huynh cũng tuyên bố hết sức láo khoét về cái gọi là “Công an phải hết sức bảo vệ chế độ” trong khi dân tộc đang bị đe dọa bởi lũ xâm lăng Bắc Kinh thì Huynh lại làm ngơ. Điều đó cho thấy bản chất bịp bợm của một đảng viên cộng sản như Đinh Thế Huynh.

Thứ tư, vì là tuyên láo theo đảng CSVN nên Huynh dứt khoát phải là kẻ bán nước. Ngày 17.06.2015, song song với chuyến đi của bộ trưởng ngoại giao Phạm Bình Minh đến Bắc Kinh để họp chỉ đạo hợp tác song phương Việt-Trung. Đinh Thế Huynh cũng đến Tàu cộng để làm tôi mọi cho Bắc Kinh. Thời điểm đó, cả 2 chuyến đi xảy ra trong bối cảnh Tàu cộng tuyên bố "tạm" xây xong một số cơ sở hạ tầng trên biển đảo của Việt Nam và đảng và nhà nước CSVN vẫn nhất quyết im lặng bán nước vì sợ môi hở thì răng sẽ lạnh với Bắc Kinh.  Tại buổi hội thảo "Lý luận lần thứ 11" giữa 2 đảng cộng này, tuyên giáo CSVN Đinh Thế Huynh cùng với tuyên truyền Trung cộng Lưu Kỳ Bảo khẳng định cái gọi là "Vai trò và ý nghĩa quan trọng của Hội thảo Lý luận giữa hai đảng cộng để xây dựng xã hội xã hội chủ nghĩa, thúc đẩy hơn nữa sự phát triển xã hội, vì cuộc sống hạnh phúc và phồn vinh của nhân dân..." Cả hai, dĩ nhiên đều không nhắc nhở, đá động gì đến cuộc sống muôn vàn... hạnh phúc và phồn vinh của ngư dân Việt Nam đang bị đám người lạ từ phương bắc tấn công, cướp bóc và ngăn chận việc thực hiện kế sinh nhai trên vùng biển của mình.  Đó chính là một hành động bán nước của Đinh Thế Huynh trong vai trò của một tên tuyên láo.

http://ppa.edu.vn/Uploaded/quangdo/2015/07/08.07%20hoi%20nghi%20tai%20TQ/hoi%20nghi%20tai%20TQ%20(1).jpg

Lưu Kỳ Bảo và Đinh Thế Huynh.

Cũng vẫn chưa hết, trước đó trong chuyến thăm Hà nội từ 20 đến 22.12 của Tập Cận Bình, ủy viên Bộ chính trị và Phó Chủ tịch Trung Cộng - người được coi là sẽ thay Hồ Cẩm Đào (thời điểm đó) trong chức Chủ tịch nước và Chủ tịch ĐCS Trung Cộng vào cuối năm đó, Nguyễn Phú Trọng và Đinh Thế Huynh đã ra lệnh cho bộ Ngoai giao CSVN trưng cờ Trung quốc với 6 sao, thay vì chính thức chỉ có 5 sao. Dư luận trong nước rất lo ngại, như thế có phải những người cầm đầu chế độ độc tài toàn trị CSVN đã xác nhận với Bắc kinh là, VN tự nguyện sát nhập vào Trung quốc để trở thành một dân tộc tự trị như Hồi, Mông, Tạng, Mãn dưới sự cai trị của dân tộc Hán (trong đó mỗi dân tộc tượng trưng bằng một ngôi sao). Đó là một hành động công khai bán nước của Huynh và đồng bọn trong cái gọi là bộ chính trị đảng CSVN. Tội ác bán nước này của chúng là không thể tha thứ và gột rửa được.

http://1.bp.blogspot.com/--F3mhG2S-Ak/TvoR3ILj_MI/AAAAAAAAKA0/P7UMwG-cNZo/s1600/danlambao.jpg

Cờ sáu sao dưới sự chỉ đạo của Trọng và Huynh.

III.           Kết luận:

Tội ác của một loạt đảng viên cộng sản Việt Nam là không thể chối bỏ. Chúng tìm mọi cách để tiếp tục nói dối, lừa gạt dân tộc ta nhằm bán nước, tham nhũng trên xương máu của đồng bào. Sống chung với cộng sản sản là một sự thật đau khổ với toàn thể dân tộc Việt Nam. Nếu không giải thể cộng sản thì những câu chuyện như của Đinh Thế Huynh hay các quan chức cộng sản khác vẫn cứ tiếp diễn và dân tộc Việt vẫn cứ lầm than.

Nhắc đến Đinh Thế Huynh là nhắc đến tội ác tột cùng của một nghành mà chỉ có chế độ cộng sản mới có “Nghành tuyên láo” nhằm mục đích lừa gạt dân chúng và nhồi sọ những thế hệ người Việt yêu nước. Đây là một trong những nhân vật hết sức nguy hiểm mà người dân cần phải thấy rõ hết bộ mặt của chúng thì mới mong rằng có một Việt Nam tươi sáng trong tương lai.  Nmh chuyen




Đặng Chí Hùng

20/07/2016

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm