Kinh Đời

CUỘC XÂM LĂNG KHÔNG TIẾNG SÚNG CỦA BỌN BÀNH TRƯỚNG TRUNG CỌNG / NUỐT VN TỪ TỪ ĐẾN ĂM 2020 !!!

Trước hiểm họa Chệt Cộng xâm lăng thôn tính Việt Nam, tình hình trong nước rất đáng quan tâm; nhưng trên diễn đàn người Việt ở hải ngoại, nhiều kẻ vô trách nhiệm viết bài đã kích tôn giáo, mạ lỵ những nhân vật lảnh đạo quốc gia VNCH.

CUỘC XÂM LĂNG KHÔNG TIẾNG SÚNG CỦA BỌN BÀNH TRƯỚNG TRUNG CỌNG / NUỐT VN TỪ TỪ ĐẾN ĂM 2020 !!!


Trước hiểm họa Chệt Cộng xâm lăng thôn tính Việt Nam, tình hình trong nước rất đáng quan tâm; nhưng trên diễn đàn người Việt ở hải ngoại, nhiều kẻ vô trách nhiệm viết bài đã kích tôn giáo, mạ lỵ những nhân vật lảnh đạo quốc gia VNCH.
Họ là ai?
Xin chuyễn đọc bài viết giá trị của Thẩm Phán Phạm Đình Hưng về mưu toan thâm độc và tội ác của nhà cầm quyền Trung Nam Hải Bắc Kinh. 
Nam Ngưu

công khai tấn công diệt chủng Việt Nam!

Thành phần nòng cốt trong “đội quân không tiếng súng” này gồm có: lực lượng tác chiến trên đất liền với mác“doanh nhân”, lực lượng hải quân trá hình ngư dân và đơn vị chế tạo vũ khí sinh học “hàng độc”. Với một kế hoạch chặt chẽ và kỹ thuật che giấu tài tình, đội quân này đang thầm lặng giết chết người dân Việt Nam, mang về hàng bao tải tiền củng cố cho sức mạnh Trung Quốc.
Nhằm đảm bảo tính bảo mật, sách lược dã man này được chia thành những giai đoạn như sau:
Giai đoạn I: Tận thu

bMột trong những sự kiện không thể không nhắc tới là hiện tượng từng đoàn doanh nhân Trung Quốc sang Việt Nam tung tiền mua giá cao, vơ vét hàng nông sản, nhu yếu phẩm từ thủy sản, đường cát, heo, gà, vịt, trứng gà, vịt cũng bị thu mua chất hàng đống.
 
Đặc biệt vịt sống là sản phẩm bị chiếu cố tận tình nhất, khiến giá mỗi con từ 60.000 đồng/con tăng vọt lên 120.000 đồng, tức tăng gấp đôi.
Hiện tượng này đã có vài năm nay, nhưng thời gian gần đây, số lượng bị “vét” lên quá cao và không có dấu hiệu nào cho thấy “cơn dịch vét hàng” chấm dứt. Chỉ riêng điều này đã khiến vật giá leo thang ngay tại Việt Nam vì thiếu hàng để bán và người dân trong nước. 
Theo bà Nguyễn Thị Thu Sắc, Phó Chủ tịch VASEP, thời điểm đó đã có 147 doanh nghiệp ngưng chế biến và xuất khẩu hải sản để chuyển sang sản xuất các mặt hàng khác, “nguyên nhân do các thương nhân Trung Quốc sang tận nơi mua hải sản mà ngư dân đánh bắt về”.
Dàn xe container đang chờ để chở ớt ra cửa khẩu, xuất bán sang Trung Quốc. – (Ảnh: danviet.vn)
VASEP còn cho biết có tình trạng thương nhân Trung Quốc “tranh giành, đón mua” tại các cảng cá hoặc thậm chí ngay tận ngoài biển. Các công ty Việt Nam thiếu hàng xuất cảng, đẩy giá mua lên cao mà vẫn không cạnh tranh nổi với độ vung tiền của các doanh nhân Trung Quốc. 
Miền Trung bị ảnh hưởng bởi “cơn dịch vét hàng” nặng nhất. Hậu quả là giá tôm trắng vọt lên 90.000 đồng/kg, trong lúc năm ngoái giá mua chỉ là 57.000 đồng/kg.
Ngoài ra, các tên thương gia trọc phú này còn nhắm vào hồ tiêu. Theo lời ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch Hiệp Hội Tiêu VN (VPN), cho biết: “Đã có 20% toàn bộ sản lượng tiêu VN bị thương lái Trung Quốc thu vét“. Cao su cũng vậy, có đến 70% số cao su làm ra ở VN đã vượt biên vào Hoa Lục.
 
Giai đoạn II: Triệt để cạn kiệt nguồn cung
Thủ đoạn tận thu này nay còn được biến tướng tinh vi hơn, mục tiêu nhằm vào những “mặt hàng lạ” mang tính chiến lược tận diệt nguồn hàng như thu mua lá mãng cầu, nụ thanh long, cau non, cam non, ốc bươu vàng, gỗ sưa, dứa, dừa non, rễ sim, hoa ngâu, lá cây phong ba, hạt chè, xơ dừa, sừng, móng trâu bò đến đuôi trâu, phân trâu…
Trong khi đó tại ngoài khơi, ngày càng nhiều thuyền cá của Việt Nam “gặp nạn” khi đánh bắt ở các vùng biển xa, bị tấn công bởi “tàu lạ” với trang bị vũ khí. Hàng nghìn ngư dân bị nước ngoài bắt mỗi năm, khi hoạt động trong các vùng biển chồng lấn. 
Một lý do khác khiến lượng hải sản đánh bắt được ít đi, là do Trung Quốc đang đơn phương áp đặt lệnh cấm đánh bắt hải sản tại các vùng biển mà Trung Quốc yêu sách chủ quyền. Hàng năm Bắc Kinh vẫn đưa ra lệnh cấm đánh bắt, năm sau dài hơn năm trước, với mục đích được nói là để “bảo vệ nguồn hải sản”.
Giai đoạn III: Tuồn “hàng độc” số lượng lớn
Sau khi hút hết “hàng sạch” của thị trường Việt Nam, đơn vị chế tạo và sản xuất vũ khí sinh học “hàng độc” cung cấp cho các thương buôn Trung Quốc vượt qua biên giới tuồn vào Việt Nam bán với giá vừa túi tiền của đại đa số đồng bào lao động để đầu độc người dân Việt Nam trên qui mô cả nước, gây ra hiện tượng “giàu ăn sạch, nghèo ăn độc”. Tượng trưng như: 
Gạo nhựa Trung Quốc:
Sau khi tung tiền vơ vét cả triệu tấn gạo của Việt Nam chở sang Trung Quốc. Liền sau đó, “gạo nhựa” được thương lái tung vào Việt Nam đã xuất hiện trên thị trường, đó là một loại gạo giả làm bằng khoai lang/khoai tây xay nhuyển rồi trộn với bột nhựa (resin).
Gạo nhựa Trung Quốc nấu trên 30 tiếng vẫn không làm hạt gạo nát nhừ, hột cơm vẫn nguyên vẹn và không dính vào nhau. Tất cả các gạo nhựa đều cùng kích thước và màu sắc giống nhau.
 
Sữa nhiễm độc Trung Quốc – (Ảnh: vneconomy.vn)
Sữa độc Melamine:
Melamine là hóa chất dùng để sản xuất nhựa, được trộn vào các sản phẩm sữa để chúng trông giàu protein hơn, đánh lừa thị giác giới tiêu thụ khiến các em nhỏ uống vào sẽ mắc bệnh “sạn thận”. 
Các hãng thông tấn nước ngoài cũng đã đưa tin về loại sữa độc này làm tử vong 4 em bé và làm hơn hàng trăm ngàn trẻ em khác mắc bệnh vào năm 2008. Sau đó, chính quyền Trung Quốc đã tìm thấy và tịch thu 170 tấn sữa bột độc hại này. Số 170 tấn sữa độc melamine không được Trung Quốc thiêu hủy mà tái phối trí lại để đưa vào thị trường Việt Nam tiêu thụ với giá rẻ khoảng 62.000 đồng/kg, rẻ hơn so với sữa bột khác.
Lục phủ ngũ tạng của gia súc và gia cầm:
Nội tạng động vật từ Trung Quốc ào ạt theo đường biên giới nhập vào Việt Nam – (Ảnh: nld.com.vn)
 
Hằng ngày, những con buôn Trung Quốc lợi dụng nhập cảnh không cần chiếu kháng, để đưa hàng ngàn tấn hàng độc ồ ạt vượt qua biên giới vào Việt Nam tiêu thụ. Phần lớn hàng độc được thương lái Việt Nam chiếu cố nhiều nhất như: tim, cật, thận, lòng heo, chân gà, vịt, cánh cổ, trứng non, lòng mề…
Những sản phẩm đã được ngâm tẩm và ướp bằng hóa chất như formol (dùng để ướp xác chết) để giữ tươi được lâu ngày, chống thối rữa. Một người đi chào hàng nói với đối tác: “Yên chí đi! Có để đến nửa tháng nữa cũng chưa thối đâu. Đã tẩm ướp thứ đó rồi thì có chôn xuống đất tới cả tháng, đào lên vẫn còn tươi nguyên”.
 
Trứng gà, vịt giả, nhiễm Melamine:
Loại hàng độc này tập trung tại “tổng kho trứng” chợ Sẻo Cái ở Hà Khẩu, muốn mua bao nhiêu cũng có. Đây là một chợ khá lớn, bày bán mọi loại thực phẩm tươi, vệ sinh rất kém, bẩn thỉu và lầy lội, tấp nập nhiều con buôn đến mua bán hàng, đặc biệt là mặt hàng trứng gà các loại.
Những quả trứng phát hiện có melamine ở Hong Kong được nhập khẩu từ một nông trại tại Trung Quốc. Ảnh: Asia News.
 
Quýt: Quýt Trung Quốc vỏ dày, bị đánh bóng và bóc vỏ, hai đầu múi quýt thường khô.
Việt Nam, Trung Quốc, tấn công, hàng dởm, Bài chọn lọc,Hồng: Hồng Trung Quốc rất dễ nát nên hàng nhập lậu thường được tẩm nhiều hóa chất bảo quản hình dáng. Ngoài ra, hồng Trung Quốc có vỏ rất đẹp, màu vỏ đỏ đậm do bị bôi phẩm màu.
Dưa hấu: Phần lớn dưa hấu bán trên thị trường loại vỏ vàng, ruột cũng màu vàng là của Trung Quốc, gắn mác New Zealand. Loại dưa hấu này hay bị tiêm nước đường hóa học vào trong ruột nên khi bổ ra sau vài tiếng, ruột sẽ bị mềm nhũn.
 
Buôn phụ nữ trẻ em Việt Nam sang Trung Quốc:
Chị Hoàng thị Hiệu bị lừa dẫn sang Trung Quốc để bán và may mắn thoát khỏi bọn buôn người. Vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian qua về 1 phụ nữ Việt Nam được giải cứu diễn ra vào trưa ngày 11/3 tại TP. Quế Lâm, Trung Quốc. – (Ảnh: FB)
Liên tục những năm gần đây tình trạng buôn người ở biên giới Việt – Trung tăng cao.
 
Theo số liệu của Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm cho thấy, tại Việt Nam, trong giai đoạn 2011-2015, các địa phương đã phát hiện gần 2.000 vụ buôn bán người với hơn 3.800 nạn nhân. Trong đó, trên 85% số nạn nhân là phụ nữ và trẻ em.
Phụ nữ Việt Nam được rao bán trên web Trung Quốc với giá 1.500 USD. Theo báo chí Trung Quốc phản ánh thì “các cô dâu Việt đều ở độ tuổi dưới 25, sinh sống rải rác ở mười mấy tỉnh thành tại VN. (Ảnh: nld.com.vn)
 
Tình hình mua bán người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em diễn biến phức tạp với các thủ đoạn tinh vi của tội phạm trên cả 63 tỉnh thành.
Điển hình như vụ việc Nguyễn Thị Ngọc Hiền (Đồng Nai) thu gom 25 trẻ sơ sinh bán sang Trung Quốc; vụ việc Công an TP.Cần Thơ bắt 10 đối tượng đưa 75 người thuộc các địa phương phía Nam sang Trung Quốc, Singapore bán thận.
Ở phía Bắc, chỉ riêng ở Hà Giang, từ năm 2010 đến nay phát hiện gần 80 vụ mua bán, lừa gạt hơn 100 trẻ em, trong đó có vụ việc Vàng Thị Sen (SN 1994, Hà Giang) đã dùng “mỹ nhân kế” và cho người đàn ông này quan hệ tình dục nhiều lần để dụ dỗ đưa sang bên kia biên giới để bán.
 
Hơn 2 TRIỆU học viên Pháp Luân Công bị chính quyền Trung Quốc giết lấy nội tạng, thông tin này bị bưng bít nhiều năm qua – (Ảnh:chongmocuoptang.com)
Ngoài ra điều lo sợ nhất cho người dân Việt Nam khi ở sát đường biên với một nước mà chính quyền (Trung Quốc) đang hậu thuẫn mua bán nội tạng người, riêng học viên Pháp Luân Công bị chính phủ Trung Quốc giết lấy nội tạng là hơn 2 TRIỆU nạn nhân.
 
Đây được xem là tàn ác chưa từng có trong lịch sử nhân loại về mức độ và quy mô.
Một sự thật rõ ràng, Trung Quốc đã và đang dùng “vũ khí sinh học” dưới hình thức “hàng độc” và lây lan tội ác để đầu độc nhân loại, trong đó có Việt Nam. Để đối phó với một âm mưu chặt chẽ như vậy, cần phải có sự đoàn kết mạnh mẽ, cái tâm và cái tầm của từng người dân trong nước.

LƯỢC SỬ BÀNH TRƯỚNG CỦA TRUNG QUỐC
AuthorThẩm phán Phạm Đình HưngPosted on: 2017-06-21
Các tuyên bố của Xi Jinping (Tập Cận Bình) và Li Keqiang (Lý Kế Giang)
Khi trở thành Tổng Bí thơ đảng Cộng Sản Trung Quốc năm 2012, Tập Cận Bình kêu gọi sự trỗi dậy vĩ đại của nước ông và hàm ý trong quá khứ nước Tàu không cần sử dụng đến bạo lực vì đạo lý của quê hương ông đủ để làm cho các nước khác khâm phục. Đọc diễn từ trước Nghị Viện Úc năm 2014, Tổng Bí thơ Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng bất cứ quốc gia nào mưu toan theo đuổi mục tiêu phát triển bằng cách sử dụng võ lực cũng đều thất bại cả. Với luận điều tuyên truyền cố hữu của người cộng sản, ông Tập Cận Bình tuyên bố Trung Quốc tự đặt cho mình nhiệm vụ duy trì hòa bình. Năm ấy, Thủ tướng Lý Kế Giang cũng ví von: : Bành trướng không có trong D.N.A của người Tàu”. (1)
(Elizabeth C. Economy, History With Chinese Characteristics, Foreign Affairs July/Augusr 2017)
Các tuyên bố kể trên của hai lãnh đạo đảng Cộng Sản Trung Quốc không đúng với lịch sử của nước Tàu qua các thời đại từ thời Xuân Thu (thế kỷ 5-thế kỷ 3 trước Công nguyên), Chiến Quốc (thế kỷ 3-thế kỷ 1 trước Công nguyên) đến ngày nay. Thật vậy, quán tính bành trướng lãnh thổ của Hán tộc đã ăn sâu vào huyết quản của họ. Chủ nghĩa bành trướng (expansionism) là một kim chỉ nam hướng dẫn các hành động của nước Tàu từ thời cổ đại đến ngày nay. Sự thật hiễn nhiên nầy có thể chứng minh bằng các sự kiện lịch sử chính xác của nước Tàu.
 
Vị trí của nước Tàu (China) dưới thời phong kiến
Phát nguyên từ lưu vực sông Hoàng (Yellow River), một bình nguyên phì nhiêu bao la gọi là Trung nguyên nuôi sống dân tộc Hán từ thời lập quốc, nước Tàu trong thời cổ đại giáp ranh với các nước sau đây:
  • nước Tây Hạ (Tân Cương hiện nay tức East Turskestan) của dân tộc Uy Ngô Nhĩ (Uygurs) ở phía Tây Bắc. Nước Tây Hạlân cận nước Mông Cổ (Mongolia)
  • nước Đại Liêu của dân tộc Khiết Đan và nước Đại Kim của dân tộc Nữ Chân (Mãn Thanh) ở phía Đông Bắc;
  • nước Thổ Phồn (Tây Tạng hiện nay), nước Thục (Tứ Xuyên hiện nay), nước Nam Chiếu và nước Đại Lý (Vân Nam hiện nay) ở phía Tây Nam;
  • các nước Bách Việt (Lưỡng Quảng hiện nay) trong lưu vực sông Dương tử hay Trường giang ở phía Nam.
Từ vua Tuyên Vương của nhà Châu (Zhou Dynasty), Tần Thủy Hoàng của nhà Tần, nhà Hán, nhà Đường đến nhà Tống, nhà Minh, nước Tàu vẫn luôn luôn e ngại các bộ tộc ở phương Bắc và gọi họ là Rợ Hồ. Lo sợ sự xâm lăng của quân Khuyển Nhung, nhà Châu đã phải dời đô về Lạc Dương, một thành phố lớn và đẹp trong tỉnh Hà Nam. Để ngăn chận các bộ tộc thiện chiến từ phương Bắc, Tần Thủy Hoàng đã phải xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Để khỏi bị khuấy nhiễu từ phương Bắc, nhà Hán (Han Dynasty) bắt buộc phải cống Hồ và nhà Đường (Tang Dynasty) đã phải vất vả chống đỡ các cuộc tấn công từ phương Bắc. Nhà Tống (Song Dynasty) đã đại bại trước quân xâm lăng Đại Liêu, Đại Kim và Mông Cổ. Nhà Nguyên Mông (Mongol Dynasty) đã thống trị nước Tàu từ giữa thế kỷ 13 đến năm 1368. Sau cùng, nhà Minh (1369-1644) đã bị quân Mãn Thanh đánh bại và nước Tàu đã bị nhà Thanh (Qing Dynasty) thống trị từ giữa thế kỷ 17 đến năm 1911 thì bị lật đỗ bởi cuộc Cách mạng Tân Hợi do Bác sĩ Tôn Dật Tiên lãnh đạo. (2)
(Nguyễn Ngọc Huy, Các Ẩn Số Chánh Trị Trong Tiểu Thuyết Võ Hiệp Kim Dung, Nguyễn Ngọc Huy Foundation, 2009, tái bản)
 
Quá trình bành trướng lãnh thổ của nước Tàu
Xuyên suốt lịch sử, nước Tàu đã không ngừng bành trướng lãnh thổ trong nhiều thời kỳ dưới các chế độ phong kiến và cộng sản:
  1. Trong thời Xuân Thu Chiến Quốc kéo dài 500 năm trước Công nguyên,
dưới uy quyền của Thiên tử nhà Đông Châu, có trên 100 nước chư hầu (vassals) lớn nhỏ luôn luôn tranh chiến lẫn nhau. Tại Trung nguyên trong lưu vực Hoàng hà, chiến tranh đã liên miên xảy ra giữa các nước chư hầu nhằm mục đích thôn tính các nước lân bang yếu thế và bành trướng lãnh thổ của các nước hùng mạnh như các nước Tần, Tấn, Sở, Ngụy. Sau cùng, năm 221 trước Công nguyên, nước Tần dưới quyền lãnh đạo của Doanh Chánh đã hoàn toàn chiến thắng, tóm thâu được lục quốc (Tần, Triệu, Ngụy, Hàn, Yên, Sở) và thống nhứt nước Tàu lần thứ nhứt. (3)
( Phùng Mộng Long, Đông Châu Liệt Quốc, Nhà Xuất bản Thành Phố Hồ Chí Minh, 2000)
  1. Từ Hoa Bắc quân nhà Tần (Qin Dynasty) tiến xuống Hoa Nam
Ngay sau khi đánh chiếm nước Sở ở vùng Trường giang, vua Tần sai tướng Đồ Thư chỉ huy nửa triệu quân tiến xuống phía Nam để chiếm đoạt vùng đất Lưỡng Quảng (Quảng Đông và Quảng Tây) sát nhập vào lãnh thổ của nhà Tần. Năm 219, Đồ Thư đưa quân tấn công Tây Âu (Quảng Tây ngày nay). Sau khi Đồ Thư và Nhâm Ngao chết, tướng Triệu Đà của nhà Tần chinh phục Lưỡng Quảng và đặt vùng đất rộng lớn nầy dưới sự cai trị của nhà Tần. Khi nhà Tần suy vi, Triệu Đà tự lập mình làm Hoàng đế của nước Nam Việt ở vùng Lưỡng Quảng và đánh chiếm nước Âu Lạc (Văn Lang cũ dưới thời Hùng Vương) của An Dương Vương Thục Phán, đánh dấu nỗi nhục Bắc thuộc lần thứ nhứt của dân tộc Lạc Việt. (4)
(Ngô Nhân Dụng, Đứng Vững Ngàn Năm, Cơ sở Xuất bản Người Việt, 2013)
  1. Nhà Hán (Han Dynasty) đánh chiếm nước Nam Việt của Triệu Đà
Đầu thế kỷ thứ nhứt, sau khi chiếm được nước Nam Việt (Lưỡng Quảng) của các hậu duệ Triệu Đà, nhà Hán thành lập An Nam Đô Hộ Phủ và gởi Thái thú đến cai trị trực tiếp nước Âu Lạc, mở ra thời kỳ Bắc thuộc lần thứ hai khá lâu dài. Về đơn vị hành chánh, nước Âu Lạc (Văn Lang cũ) được nhà Hán gọi là Giao Châu ngang hàng với Quảng Châu bên Quảng Đông. Cai trị rất bạo ngược, nhà Hán đã sử dụng bạo lực để dập tắt hai cuộc nổi dậy của hai Bà Trưng và Bà Triệu.
  1. Nhà Đường (Tang Dynasty) bổ nhiệm các Tiết Độ sứ cai tri nước ta.
Sự thống thuộc nhà Đường từ thế kỷ thứ 7 đến năm 938 đánh dấu thời kỳ Bắc thuộc lần thứ ba của nước ta. Sự cai trị của các Tiết Độ sứ nhà Đường không bạo ngược như các Thái thú nhà Hán.
  1. Nhà Minh (Ming Dynasty) áp đặt nền Bắc thuộc lần thứ tư
Dưới thời Minh Thành Tổ Chu Đệ, nhà Minh đánh chiếm và thống trị nước ta từ 1407 đến 1427 đến khi bị vua Lê Lợi và quân sư Nguyễn Trải đánh đuổi ra khỏi bờ cõi nước ta. Triệt tiêu văn hóa của dân tộc Lạc Việt, nhà cầm quyền phương Bắc đã đốt rất nhiều sách vở, tài liệu viết và công trình văn hóa của tiền nhân chúng ta để lại cho hậu thế.
Chủ nghĩa bành trướng nước lớn của nhà Minh đã thể hiện một cách rõ rệt trong chuyến hải hành viễn dương trên Ấn Độ Dương của Đô Đốc Zheng He (Trịnh Hoà), Thái giám gốc Tây Hạ, nhằm mục đích phổ biến “sự hiểu biết về uy nghi và đức độ của hoàng đế” (Tàu) theo lời nói của hai học sĩ Trung Quốc.
Trong hành động thực tiễn, Trịnh Hòa (1371-1433) thật sự là một cán bộ của chủ nghĩa bành trướng Tàu: khi hai đảo Sumatra (thuộc Indonesia) và Ceylon (Sri Lanka hiện nay) từ chối chấp nhận bá quyền (hegemony) của nước Tàu, Trịnh Hòa xâm chiếm ngay hai đảo nầy mặc dầu nhiệm vụ của ông ta không phải là đi chiếm đất mà là đi tìm sự lệ thuộc đại quốc nầy.(1:Sđd)
Gần đây, việc Trung Quốc bồi đắp các đảo nhân tạo trên quần đảo Trường Sa và quân sự hóa các thực thể nầy để chuẩn bị thành lập Vùng Nhận Dạng Phòng Không trên Biển Đông không phải hành động đe dọa sử dụng bạo lực hay sao?
  1. Sát nhập các quốc gia lân bang vào Trung Quốc
Sau ngày thành lập nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa (1-10-1949) dưới quyền lãnh đạo của đảng Cộng Sản Trung Quốc, đế quốc cộng sản phương Đông đã sử dụng bạo lực để sát nhập vào Trung Quốc hầu hết các quốc gia lân bang: Mãn Châu (Manchuria), Nội Mông (Mongolie Intérieure), Tân Cương (Tây Hạ cũ tức East Turkestan), Tây Tạng (Tibet). Để thực hiện dễ dàng công cuộc sát nhập các nước lân bang nầy vào Trung Quốc, Bắc kinh đã ứng dụng nền văn hóa Hoa Hạ, Hán tự (chử viết) và mưu thuật chánh trị nhằm tăng cường khả năng đồng hóa dần dần theo thời gian các dân tộc Tây Tạng, Uy Ngô Nhĩ (Uyghurs), Mông Cổ và Mãn Thanh, đồng thời triệt tiêu các nền văn hóa bản địa và tôn giáo của các dân tộc thiểu số nầy.
Quốc kỳ của Trung Quốc hiện nay gồm có một ngôi sao lớn và bốn ngôi sao nhỏ tượng trưng Hán tộc (ngôi sao lớn) lãnh đạo bốn dân tộc lệ thuộc (4 ngôi sao nhỏ) gồm có Tây Tạng, Uy Ngô Nhĩ (tại Tân Cương), Mông Cổ và Mãn Thanh. Nhưng năm 2010, khi Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến viếng thăm Việt Nam, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam tại Hà Nội đã sáng chế ra một lá quốc kỳ Trung Quốc mới lạ gồm có một ngôi sao lớn và năm ngôi sao nhỏ để thêm môt ngôi sao nhỏ tượng trưng Việt Nam. Sự sáng chế nầy có thể diễn dịch là Việt Nam cộng sản muốn tự nguyện sát nhập vào Trung Quốc giống như Tây Tạng, Tân Cương, Mông Cổ và Mãn Thanh.
  1. Tiến trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc
Muốn bành trướng về phía Nam các tỉnh Vân Nam, Quảng Tây và Hải Nam, Trung Quốc nhứt định phải chinh phục bán đảo Đông Dương (gồm có Việt Nam, Lào và Kampuchia), và chiếm cứ Biển Đông (South China Sea) cũng như hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên vùng biển nầy. Nhằm mục đích bành trướng xuống Đông Nam Á (South East Asia) , khai thác các tài nguyên phong phú của Biển Đông, nhứt là dầu hỏa và khí đốt, và kiểm soát hải lộ cực kỳ quan trọng nối liền Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, đồng thời trả thù Pháp quốc đã đánh thắng nước Tàu (Đại Thanh) trong cuộc Chiến Tranh Nha Phiến lần thứ hai (Second Opium War) năm 1860, Mao Trạch Đông đã có một viễn kiến đáng kể: sai Thiếu tá gián điệp Hồ Quang đến ẩn trú trong hang Pác Bó,tỉnh Cao Bằng, giáp ranh với Khu Tự trị của dân tộc Choang trong tỉnh Quảng Tây, để lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam và huấn luyện, đào tạo cán bộ cộng sản Việt Nam. Với viện trợ hùng hậu của Trung Quốc về nhân lực, tài chánh và võ khí từ 1950, Hồ Quang đã tiến hành hai cuộc nội chiến giết chết hàng triệu người Việt, chia rẽ giai cấp và phá tan nội lực của dân tộc Việt để đưa nước Việt vào thân phận nô lệ của Hán tộc. Quá trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc đã được thực hiện qua nhiều giai đoạn:
  • Dùng máu và sanh mạng của người Việt để đánh Pháp và Mỹ cho Trung Quốc và Liên Xô theo lời thú nhận của Lê Duẫn, Tổng Bí thơ đảng Cộng Sản Việt Nam, trước khi qua đời năm 1986.
  • Huấn luyện và đào tạo cán bộ cộng sản Việt Nam trong mọi ngành hoạt động của Đảng và Nhà nước.
  • Xây dựng Đảng và Nhà nước cộng sản Việt Nam theo hình ảnh và quyết định của Trung Quốc. Việt Nam cộng sản phải làmột phiên bản của Trung Quốc.
  • Bắt buộc Việt Nam phải chuyển nhượng cho Trung Quốc gần 1,000 kí lô mét vuông đất liền trên 6 tỉnh biên giới phía Bắc, một phần diên tích biển trong Vịnh Bắc Việt và hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.
  • Cho phép dân Tàu tự do nhập cảnh Việt Nam để đem người Tàu và xí nghiệp Tàu tràn ngập tất cả các tỉnh vàthành phố từBắc chí Nam.
  • Bổ dụng người Tàu nắm giữ các chức vụ quan trọng trong Đảng, Quốc Hội, Chánh phủ và chánh quyền các cấp.
  • Cưỡng bách Đảng và Nhà nước cộng sản Việt Nam phải ký kết nhiều hiệp ước, hiệp định, hợp đồng về hợp tác trong mọi lãnh vực giữa Việt Nam và Trung Quốc.
  • Loại bỏ môn Sử Việt ra khỏi học trình của học sinh và dạy tiếng Hán cho học sinh tiểu học.
  • Sau cùng, sẽ thi hành thỏa hiệp Thành Đô vào năm 2020 để chánh thức sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc với cương vịmôt Khu Tự trị giống như Khu Tự trị của dân tộc Choang trong tỉnh Quảng Tây của bộ tộc Âu Việt.
Tướng Lương Quang Liệt, Chánh ủy Tổng Cục Tình Báo Hoa Nam, đã chủ trì một hội nghị để chuẩn bị thi hành Kỷ Yếu Thành Đô.
Ngày Việt Nam mất nước và mất dân tộc không còn xa! Đồng bào người Việt ở trong và ngoài nước hãy ghi nhớ “công lao” phục vụ Trung Quốc của đảng Cộng Sản Việt Nam.
Thẩm phán Phạm Đình Hưng
Little Saigon, ngày 21-6-2017


Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

CUỘC XÂM LĂNG KHÔNG TIẾNG SÚNG CỦA BỌN BÀNH TRƯỚNG TRUNG CỌNG / NUỐT VN TỪ TỪ ĐẾN ĂM 2020 !!!

Trước hiểm họa Chệt Cộng xâm lăng thôn tính Việt Nam, tình hình trong nước rất đáng quan tâm; nhưng trên diễn đàn người Việt ở hải ngoại, nhiều kẻ vô trách nhiệm viết bài đã kích tôn giáo, mạ lỵ những nhân vật lảnh đạo quốc gia VNCH.

CUỘC XÂM LĂNG KHÔNG TIẾNG SÚNG CỦA BỌN BÀNH TRƯỚNG TRUNG CỌNG / NUỐT VN TỪ TỪ ĐẾN ĂM 2020 !!!


Trước hiểm họa Chệt Cộng xâm lăng thôn tính Việt Nam, tình hình trong nước rất đáng quan tâm; nhưng trên diễn đàn người Việt ở hải ngoại, nhiều kẻ vô trách nhiệm viết bài đã kích tôn giáo, mạ lỵ những nhân vật lảnh đạo quốc gia VNCH.
Họ là ai?
Xin chuyễn đọc bài viết giá trị của Thẩm Phán Phạm Đình Hưng về mưu toan thâm độc và tội ác của nhà cầm quyền Trung Nam Hải Bắc Kinh. 
Nam Ngưu

công khai tấn công diệt chủng Việt Nam!

Thành phần nòng cốt trong “đội quân không tiếng súng” này gồm có: lực lượng tác chiến trên đất liền với mác“doanh nhân”, lực lượng hải quân trá hình ngư dân và đơn vị chế tạo vũ khí sinh học “hàng độc”. Với một kế hoạch chặt chẽ và kỹ thuật che giấu tài tình, đội quân này đang thầm lặng giết chết người dân Việt Nam, mang về hàng bao tải tiền củng cố cho sức mạnh Trung Quốc.
Nhằm đảm bảo tính bảo mật, sách lược dã man này được chia thành những giai đoạn như sau:
Giai đoạn I: Tận thu

bMột trong những sự kiện không thể không nhắc tới là hiện tượng từng đoàn doanh nhân Trung Quốc sang Việt Nam tung tiền mua giá cao, vơ vét hàng nông sản, nhu yếu phẩm từ thủy sản, đường cát, heo, gà, vịt, trứng gà, vịt cũng bị thu mua chất hàng đống.
 
Đặc biệt vịt sống là sản phẩm bị chiếu cố tận tình nhất, khiến giá mỗi con từ 60.000 đồng/con tăng vọt lên 120.000 đồng, tức tăng gấp đôi.
Hiện tượng này đã có vài năm nay, nhưng thời gian gần đây, số lượng bị “vét” lên quá cao và không có dấu hiệu nào cho thấy “cơn dịch vét hàng” chấm dứt. Chỉ riêng điều này đã khiến vật giá leo thang ngay tại Việt Nam vì thiếu hàng để bán và người dân trong nước. 
Theo bà Nguyễn Thị Thu Sắc, Phó Chủ tịch VASEP, thời điểm đó đã có 147 doanh nghiệp ngưng chế biến và xuất khẩu hải sản để chuyển sang sản xuất các mặt hàng khác, “nguyên nhân do các thương nhân Trung Quốc sang tận nơi mua hải sản mà ngư dân đánh bắt về”.
Dàn xe container đang chờ để chở ớt ra cửa khẩu, xuất bán sang Trung Quốc. – (Ảnh: danviet.vn)
VASEP còn cho biết có tình trạng thương nhân Trung Quốc “tranh giành, đón mua” tại các cảng cá hoặc thậm chí ngay tận ngoài biển. Các công ty Việt Nam thiếu hàng xuất cảng, đẩy giá mua lên cao mà vẫn không cạnh tranh nổi với độ vung tiền của các doanh nhân Trung Quốc. 
Miền Trung bị ảnh hưởng bởi “cơn dịch vét hàng” nặng nhất. Hậu quả là giá tôm trắng vọt lên 90.000 đồng/kg, trong lúc năm ngoái giá mua chỉ là 57.000 đồng/kg.
Ngoài ra, các tên thương gia trọc phú này còn nhắm vào hồ tiêu. Theo lời ông Đỗ Hà Nam, Chủ tịch Hiệp Hội Tiêu VN (VPN), cho biết: “Đã có 20% toàn bộ sản lượng tiêu VN bị thương lái Trung Quốc thu vét“. Cao su cũng vậy, có đến 70% số cao su làm ra ở VN đã vượt biên vào Hoa Lục.
 
Giai đoạn II: Triệt để cạn kiệt nguồn cung
Thủ đoạn tận thu này nay còn được biến tướng tinh vi hơn, mục tiêu nhằm vào những “mặt hàng lạ” mang tính chiến lược tận diệt nguồn hàng như thu mua lá mãng cầu, nụ thanh long, cau non, cam non, ốc bươu vàng, gỗ sưa, dứa, dừa non, rễ sim, hoa ngâu, lá cây phong ba, hạt chè, xơ dừa, sừng, móng trâu bò đến đuôi trâu, phân trâu…
Trong khi đó tại ngoài khơi, ngày càng nhiều thuyền cá của Việt Nam “gặp nạn” khi đánh bắt ở các vùng biển xa, bị tấn công bởi “tàu lạ” với trang bị vũ khí. Hàng nghìn ngư dân bị nước ngoài bắt mỗi năm, khi hoạt động trong các vùng biển chồng lấn. 
Một lý do khác khiến lượng hải sản đánh bắt được ít đi, là do Trung Quốc đang đơn phương áp đặt lệnh cấm đánh bắt hải sản tại các vùng biển mà Trung Quốc yêu sách chủ quyền. Hàng năm Bắc Kinh vẫn đưa ra lệnh cấm đánh bắt, năm sau dài hơn năm trước, với mục đích được nói là để “bảo vệ nguồn hải sản”.
Giai đoạn III: Tuồn “hàng độc” số lượng lớn
Sau khi hút hết “hàng sạch” của thị trường Việt Nam, đơn vị chế tạo và sản xuất vũ khí sinh học “hàng độc” cung cấp cho các thương buôn Trung Quốc vượt qua biên giới tuồn vào Việt Nam bán với giá vừa túi tiền của đại đa số đồng bào lao động để đầu độc người dân Việt Nam trên qui mô cả nước, gây ra hiện tượng “giàu ăn sạch, nghèo ăn độc”. Tượng trưng như: 
Gạo nhựa Trung Quốc:
Sau khi tung tiền vơ vét cả triệu tấn gạo của Việt Nam chở sang Trung Quốc. Liền sau đó, “gạo nhựa” được thương lái tung vào Việt Nam đã xuất hiện trên thị trường, đó là một loại gạo giả làm bằng khoai lang/khoai tây xay nhuyển rồi trộn với bột nhựa (resin).
Gạo nhựa Trung Quốc nấu trên 30 tiếng vẫn không làm hạt gạo nát nhừ, hột cơm vẫn nguyên vẹn và không dính vào nhau. Tất cả các gạo nhựa đều cùng kích thước và màu sắc giống nhau.
 
Sữa nhiễm độc Trung Quốc – (Ảnh: vneconomy.vn)
Sữa độc Melamine:
Melamine là hóa chất dùng để sản xuất nhựa, được trộn vào các sản phẩm sữa để chúng trông giàu protein hơn, đánh lừa thị giác giới tiêu thụ khiến các em nhỏ uống vào sẽ mắc bệnh “sạn thận”. 
Các hãng thông tấn nước ngoài cũng đã đưa tin về loại sữa độc này làm tử vong 4 em bé và làm hơn hàng trăm ngàn trẻ em khác mắc bệnh vào năm 2008. Sau đó, chính quyền Trung Quốc đã tìm thấy và tịch thu 170 tấn sữa bột độc hại này. Số 170 tấn sữa độc melamine không được Trung Quốc thiêu hủy mà tái phối trí lại để đưa vào thị trường Việt Nam tiêu thụ với giá rẻ khoảng 62.000 đồng/kg, rẻ hơn so với sữa bột khác.
Lục phủ ngũ tạng của gia súc và gia cầm:
Nội tạng động vật từ Trung Quốc ào ạt theo đường biên giới nhập vào Việt Nam – (Ảnh: nld.com.vn)
 
Hằng ngày, những con buôn Trung Quốc lợi dụng nhập cảnh không cần chiếu kháng, để đưa hàng ngàn tấn hàng độc ồ ạt vượt qua biên giới vào Việt Nam tiêu thụ. Phần lớn hàng độc được thương lái Việt Nam chiếu cố nhiều nhất như: tim, cật, thận, lòng heo, chân gà, vịt, cánh cổ, trứng non, lòng mề…
Những sản phẩm đã được ngâm tẩm và ướp bằng hóa chất như formol (dùng để ướp xác chết) để giữ tươi được lâu ngày, chống thối rữa. Một người đi chào hàng nói với đối tác: “Yên chí đi! Có để đến nửa tháng nữa cũng chưa thối đâu. Đã tẩm ướp thứ đó rồi thì có chôn xuống đất tới cả tháng, đào lên vẫn còn tươi nguyên”.
 
Trứng gà, vịt giả, nhiễm Melamine:
Loại hàng độc này tập trung tại “tổng kho trứng” chợ Sẻo Cái ở Hà Khẩu, muốn mua bao nhiêu cũng có. Đây là một chợ khá lớn, bày bán mọi loại thực phẩm tươi, vệ sinh rất kém, bẩn thỉu và lầy lội, tấp nập nhiều con buôn đến mua bán hàng, đặc biệt là mặt hàng trứng gà các loại.
Những quả trứng phát hiện có melamine ở Hong Kong được nhập khẩu từ một nông trại tại Trung Quốc. Ảnh: Asia News.
 
Quýt: Quýt Trung Quốc vỏ dày, bị đánh bóng và bóc vỏ, hai đầu múi quýt thường khô.
Việt Nam, Trung Quốc, tấn công, hàng dởm, Bài chọn lọc,Hồng: Hồng Trung Quốc rất dễ nát nên hàng nhập lậu thường được tẩm nhiều hóa chất bảo quản hình dáng. Ngoài ra, hồng Trung Quốc có vỏ rất đẹp, màu vỏ đỏ đậm do bị bôi phẩm màu.
Dưa hấu: Phần lớn dưa hấu bán trên thị trường loại vỏ vàng, ruột cũng màu vàng là của Trung Quốc, gắn mác New Zealand. Loại dưa hấu này hay bị tiêm nước đường hóa học vào trong ruột nên khi bổ ra sau vài tiếng, ruột sẽ bị mềm nhũn.
 
Buôn phụ nữ trẻ em Việt Nam sang Trung Quốc:
Chị Hoàng thị Hiệu bị lừa dẫn sang Trung Quốc để bán và may mắn thoát khỏi bọn buôn người. Vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian qua về 1 phụ nữ Việt Nam được giải cứu diễn ra vào trưa ngày 11/3 tại TP. Quế Lâm, Trung Quốc. – (Ảnh: FB)
Liên tục những năm gần đây tình trạng buôn người ở biên giới Việt – Trung tăng cao.
 
Theo số liệu của Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm cho thấy, tại Việt Nam, trong giai đoạn 2011-2015, các địa phương đã phát hiện gần 2.000 vụ buôn bán người với hơn 3.800 nạn nhân. Trong đó, trên 85% số nạn nhân là phụ nữ và trẻ em.
Phụ nữ Việt Nam được rao bán trên web Trung Quốc với giá 1.500 USD. Theo báo chí Trung Quốc phản ánh thì “các cô dâu Việt đều ở độ tuổi dưới 25, sinh sống rải rác ở mười mấy tỉnh thành tại VN. (Ảnh: nld.com.vn)
 
Tình hình mua bán người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em diễn biến phức tạp với các thủ đoạn tinh vi của tội phạm trên cả 63 tỉnh thành.
Điển hình như vụ việc Nguyễn Thị Ngọc Hiền (Đồng Nai) thu gom 25 trẻ sơ sinh bán sang Trung Quốc; vụ việc Công an TP.Cần Thơ bắt 10 đối tượng đưa 75 người thuộc các địa phương phía Nam sang Trung Quốc, Singapore bán thận.
Ở phía Bắc, chỉ riêng ở Hà Giang, từ năm 2010 đến nay phát hiện gần 80 vụ mua bán, lừa gạt hơn 100 trẻ em, trong đó có vụ việc Vàng Thị Sen (SN 1994, Hà Giang) đã dùng “mỹ nhân kế” và cho người đàn ông này quan hệ tình dục nhiều lần để dụ dỗ đưa sang bên kia biên giới để bán.
 
Hơn 2 TRIỆU học viên Pháp Luân Công bị chính quyền Trung Quốc giết lấy nội tạng, thông tin này bị bưng bít nhiều năm qua – (Ảnh:chongmocuoptang.com)
Ngoài ra điều lo sợ nhất cho người dân Việt Nam khi ở sát đường biên với một nước mà chính quyền (Trung Quốc) đang hậu thuẫn mua bán nội tạng người, riêng học viên Pháp Luân Công bị chính phủ Trung Quốc giết lấy nội tạng là hơn 2 TRIỆU nạn nhân.
 
Đây được xem là tàn ác chưa từng có trong lịch sử nhân loại về mức độ và quy mô.
Một sự thật rõ ràng, Trung Quốc đã và đang dùng “vũ khí sinh học” dưới hình thức “hàng độc” và lây lan tội ác để đầu độc nhân loại, trong đó có Việt Nam. Để đối phó với một âm mưu chặt chẽ như vậy, cần phải có sự đoàn kết mạnh mẽ, cái tâm và cái tầm của từng người dân trong nước.

LƯỢC SỬ BÀNH TRƯỚNG CỦA TRUNG QUỐC
AuthorThẩm phán Phạm Đình HưngPosted on: 2017-06-21
Các tuyên bố của Xi Jinping (Tập Cận Bình) và Li Keqiang (Lý Kế Giang)
Khi trở thành Tổng Bí thơ đảng Cộng Sản Trung Quốc năm 2012, Tập Cận Bình kêu gọi sự trỗi dậy vĩ đại của nước ông và hàm ý trong quá khứ nước Tàu không cần sử dụng đến bạo lực vì đạo lý của quê hương ông đủ để làm cho các nước khác khâm phục. Đọc diễn từ trước Nghị Viện Úc năm 2014, Tổng Bí thơ Tập Cận Bình nhấn mạnh rằng bất cứ quốc gia nào mưu toan theo đuổi mục tiêu phát triển bằng cách sử dụng võ lực cũng đều thất bại cả. Với luận điều tuyên truyền cố hữu của người cộng sản, ông Tập Cận Bình tuyên bố Trung Quốc tự đặt cho mình nhiệm vụ duy trì hòa bình. Năm ấy, Thủ tướng Lý Kế Giang cũng ví von: : Bành trướng không có trong D.N.A của người Tàu”. (1)
(Elizabeth C. Economy, History With Chinese Characteristics, Foreign Affairs July/Augusr 2017)
Các tuyên bố kể trên của hai lãnh đạo đảng Cộng Sản Trung Quốc không đúng với lịch sử của nước Tàu qua các thời đại từ thời Xuân Thu (thế kỷ 5-thế kỷ 3 trước Công nguyên), Chiến Quốc (thế kỷ 3-thế kỷ 1 trước Công nguyên) đến ngày nay. Thật vậy, quán tính bành trướng lãnh thổ của Hán tộc đã ăn sâu vào huyết quản của họ. Chủ nghĩa bành trướng (expansionism) là một kim chỉ nam hướng dẫn các hành động của nước Tàu từ thời cổ đại đến ngày nay. Sự thật hiễn nhiên nầy có thể chứng minh bằng các sự kiện lịch sử chính xác của nước Tàu.
 
Vị trí của nước Tàu (China) dưới thời phong kiến
Phát nguyên từ lưu vực sông Hoàng (Yellow River), một bình nguyên phì nhiêu bao la gọi là Trung nguyên nuôi sống dân tộc Hán từ thời lập quốc, nước Tàu trong thời cổ đại giáp ranh với các nước sau đây:
  • nước Tây Hạ (Tân Cương hiện nay tức East Turskestan) của dân tộc Uy Ngô Nhĩ (Uygurs) ở phía Tây Bắc. Nước Tây Hạlân cận nước Mông Cổ (Mongolia)
  • nước Đại Liêu của dân tộc Khiết Đan và nước Đại Kim của dân tộc Nữ Chân (Mãn Thanh) ở phía Đông Bắc;
  • nước Thổ Phồn (Tây Tạng hiện nay), nước Thục (Tứ Xuyên hiện nay), nước Nam Chiếu và nước Đại Lý (Vân Nam hiện nay) ở phía Tây Nam;
  • các nước Bách Việt (Lưỡng Quảng hiện nay) trong lưu vực sông Dương tử hay Trường giang ở phía Nam.
Từ vua Tuyên Vương của nhà Châu (Zhou Dynasty), Tần Thủy Hoàng của nhà Tần, nhà Hán, nhà Đường đến nhà Tống, nhà Minh, nước Tàu vẫn luôn luôn e ngại các bộ tộc ở phương Bắc và gọi họ là Rợ Hồ. Lo sợ sự xâm lăng của quân Khuyển Nhung, nhà Châu đã phải dời đô về Lạc Dương, một thành phố lớn và đẹp trong tỉnh Hà Nam. Để ngăn chận các bộ tộc thiện chiến từ phương Bắc, Tần Thủy Hoàng đã phải xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Để khỏi bị khuấy nhiễu từ phương Bắc, nhà Hán (Han Dynasty) bắt buộc phải cống Hồ và nhà Đường (Tang Dynasty) đã phải vất vả chống đỡ các cuộc tấn công từ phương Bắc. Nhà Tống (Song Dynasty) đã đại bại trước quân xâm lăng Đại Liêu, Đại Kim và Mông Cổ. Nhà Nguyên Mông (Mongol Dynasty) đã thống trị nước Tàu từ giữa thế kỷ 13 đến năm 1368. Sau cùng, nhà Minh (1369-1644) đã bị quân Mãn Thanh đánh bại và nước Tàu đã bị nhà Thanh (Qing Dynasty) thống trị từ giữa thế kỷ 17 đến năm 1911 thì bị lật đỗ bởi cuộc Cách mạng Tân Hợi do Bác sĩ Tôn Dật Tiên lãnh đạo. (2)
(Nguyễn Ngọc Huy, Các Ẩn Số Chánh Trị Trong Tiểu Thuyết Võ Hiệp Kim Dung, Nguyễn Ngọc Huy Foundation, 2009, tái bản)
 
Quá trình bành trướng lãnh thổ của nước Tàu
Xuyên suốt lịch sử, nước Tàu đã không ngừng bành trướng lãnh thổ trong nhiều thời kỳ dưới các chế độ phong kiến và cộng sản:
  1. Trong thời Xuân Thu Chiến Quốc kéo dài 500 năm trước Công nguyên,
dưới uy quyền của Thiên tử nhà Đông Châu, có trên 100 nước chư hầu (vassals) lớn nhỏ luôn luôn tranh chiến lẫn nhau. Tại Trung nguyên trong lưu vực Hoàng hà, chiến tranh đã liên miên xảy ra giữa các nước chư hầu nhằm mục đích thôn tính các nước lân bang yếu thế và bành trướng lãnh thổ của các nước hùng mạnh như các nước Tần, Tấn, Sở, Ngụy. Sau cùng, năm 221 trước Công nguyên, nước Tần dưới quyền lãnh đạo của Doanh Chánh đã hoàn toàn chiến thắng, tóm thâu được lục quốc (Tần, Triệu, Ngụy, Hàn, Yên, Sở) và thống nhứt nước Tàu lần thứ nhứt. (3)
( Phùng Mộng Long, Đông Châu Liệt Quốc, Nhà Xuất bản Thành Phố Hồ Chí Minh, 2000)
  1. Từ Hoa Bắc quân nhà Tần (Qin Dynasty) tiến xuống Hoa Nam
Ngay sau khi đánh chiếm nước Sở ở vùng Trường giang, vua Tần sai tướng Đồ Thư chỉ huy nửa triệu quân tiến xuống phía Nam để chiếm đoạt vùng đất Lưỡng Quảng (Quảng Đông và Quảng Tây) sát nhập vào lãnh thổ của nhà Tần. Năm 219, Đồ Thư đưa quân tấn công Tây Âu (Quảng Tây ngày nay). Sau khi Đồ Thư và Nhâm Ngao chết, tướng Triệu Đà của nhà Tần chinh phục Lưỡng Quảng và đặt vùng đất rộng lớn nầy dưới sự cai trị của nhà Tần. Khi nhà Tần suy vi, Triệu Đà tự lập mình làm Hoàng đế của nước Nam Việt ở vùng Lưỡng Quảng và đánh chiếm nước Âu Lạc (Văn Lang cũ dưới thời Hùng Vương) của An Dương Vương Thục Phán, đánh dấu nỗi nhục Bắc thuộc lần thứ nhứt của dân tộc Lạc Việt. (4)
(Ngô Nhân Dụng, Đứng Vững Ngàn Năm, Cơ sở Xuất bản Người Việt, 2013)
  1. Nhà Hán (Han Dynasty) đánh chiếm nước Nam Việt của Triệu Đà
Đầu thế kỷ thứ nhứt, sau khi chiếm được nước Nam Việt (Lưỡng Quảng) của các hậu duệ Triệu Đà, nhà Hán thành lập An Nam Đô Hộ Phủ và gởi Thái thú đến cai trị trực tiếp nước Âu Lạc, mở ra thời kỳ Bắc thuộc lần thứ hai khá lâu dài. Về đơn vị hành chánh, nước Âu Lạc (Văn Lang cũ) được nhà Hán gọi là Giao Châu ngang hàng với Quảng Châu bên Quảng Đông. Cai trị rất bạo ngược, nhà Hán đã sử dụng bạo lực để dập tắt hai cuộc nổi dậy của hai Bà Trưng và Bà Triệu.
  1. Nhà Đường (Tang Dynasty) bổ nhiệm các Tiết Độ sứ cai tri nước ta.
Sự thống thuộc nhà Đường từ thế kỷ thứ 7 đến năm 938 đánh dấu thời kỳ Bắc thuộc lần thứ ba của nước ta. Sự cai trị của các Tiết Độ sứ nhà Đường không bạo ngược như các Thái thú nhà Hán.
  1. Nhà Minh (Ming Dynasty) áp đặt nền Bắc thuộc lần thứ tư
Dưới thời Minh Thành Tổ Chu Đệ, nhà Minh đánh chiếm và thống trị nước ta từ 1407 đến 1427 đến khi bị vua Lê Lợi và quân sư Nguyễn Trải đánh đuổi ra khỏi bờ cõi nước ta. Triệt tiêu văn hóa của dân tộc Lạc Việt, nhà cầm quyền phương Bắc đã đốt rất nhiều sách vở, tài liệu viết và công trình văn hóa của tiền nhân chúng ta để lại cho hậu thế.
Chủ nghĩa bành trướng nước lớn của nhà Minh đã thể hiện một cách rõ rệt trong chuyến hải hành viễn dương trên Ấn Độ Dương của Đô Đốc Zheng He (Trịnh Hoà), Thái giám gốc Tây Hạ, nhằm mục đích phổ biến “sự hiểu biết về uy nghi và đức độ của hoàng đế” (Tàu) theo lời nói của hai học sĩ Trung Quốc.
Trong hành động thực tiễn, Trịnh Hòa (1371-1433) thật sự là một cán bộ của chủ nghĩa bành trướng Tàu: khi hai đảo Sumatra (thuộc Indonesia) và Ceylon (Sri Lanka hiện nay) từ chối chấp nhận bá quyền (hegemony) của nước Tàu, Trịnh Hòa xâm chiếm ngay hai đảo nầy mặc dầu nhiệm vụ của ông ta không phải là đi chiếm đất mà là đi tìm sự lệ thuộc đại quốc nầy.(1:Sđd)
Gần đây, việc Trung Quốc bồi đắp các đảo nhân tạo trên quần đảo Trường Sa và quân sự hóa các thực thể nầy để chuẩn bị thành lập Vùng Nhận Dạng Phòng Không trên Biển Đông không phải hành động đe dọa sử dụng bạo lực hay sao?
  1. Sát nhập các quốc gia lân bang vào Trung Quốc
Sau ngày thành lập nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa (1-10-1949) dưới quyền lãnh đạo của đảng Cộng Sản Trung Quốc, đế quốc cộng sản phương Đông đã sử dụng bạo lực để sát nhập vào Trung Quốc hầu hết các quốc gia lân bang: Mãn Châu (Manchuria), Nội Mông (Mongolie Intérieure), Tân Cương (Tây Hạ cũ tức East Turkestan), Tây Tạng (Tibet). Để thực hiện dễ dàng công cuộc sát nhập các nước lân bang nầy vào Trung Quốc, Bắc kinh đã ứng dụng nền văn hóa Hoa Hạ, Hán tự (chử viết) và mưu thuật chánh trị nhằm tăng cường khả năng đồng hóa dần dần theo thời gian các dân tộc Tây Tạng, Uy Ngô Nhĩ (Uyghurs), Mông Cổ và Mãn Thanh, đồng thời triệt tiêu các nền văn hóa bản địa và tôn giáo của các dân tộc thiểu số nầy.
Quốc kỳ của Trung Quốc hiện nay gồm có một ngôi sao lớn và bốn ngôi sao nhỏ tượng trưng Hán tộc (ngôi sao lớn) lãnh đạo bốn dân tộc lệ thuộc (4 ngôi sao nhỏ) gồm có Tây Tạng, Uy Ngô Nhĩ (tại Tân Cương), Mông Cổ và Mãn Thanh. Nhưng năm 2010, khi Phó Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình đến viếng thăm Việt Nam, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam tại Hà Nội đã sáng chế ra một lá quốc kỳ Trung Quốc mới lạ gồm có một ngôi sao lớn và năm ngôi sao nhỏ để thêm môt ngôi sao nhỏ tượng trưng Việt Nam. Sự sáng chế nầy có thể diễn dịch là Việt Nam cộng sản muốn tự nguyện sát nhập vào Trung Quốc giống như Tây Tạng, Tân Cương, Mông Cổ và Mãn Thanh.
  1. Tiến trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc
Muốn bành trướng về phía Nam các tỉnh Vân Nam, Quảng Tây và Hải Nam, Trung Quốc nhứt định phải chinh phục bán đảo Đông Dương (gồm có Việt Nam, Lào và Kampuchia), và chiếm cứ Biển Đông (South China Sea) cũng như hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trên vùng biển nầy. Nhằm mục đích bành trướng xuống Đông Nam Á (South East Asia) , khai thác các tài nguyên phong phú của Biển Đông, nhứt là dầu hỏa và khí đốt, và kiểm soát hải lộ cực kỳ quan trọng nối liền Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương, đồng thời trả thù Pháp quốc đã đánh thắng nước Tàu (Đại Thanh) trong cuộc Chiến Tranh Nha Phiến lần thứ hai (Second Opium War) năm 1860, Mao Trạch Đông đã có một viễn kiến đáng kể: sai Thiếu tá gián điệp Hồ Quang đến ẩn trú trong hang Pác Bó,tỉnh Cao Bằng, giáp ranh với Khu Tự trị của dân tộc Choang trong tỉnh Quảng Tây, để lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam và huấn luyện, đào tạo cán bộ cộng sản Việt Nam. Với viện trợ hùng hậu của Trung Quốc về nhân lực, tài chánh và võ khí từ 1950, Hồ Quang đã tiến hành hai cuộc nội chiến giết chết hàng triệu người Việt, chia rẽ giai cấp và phá tan nội lực của dân tộc Việt để đưa nước Việt vào thân phận nô lệ của Hán tộc. Quá trình sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc đã được thực hiện qua nhiều giai đoạn:
  • Dùng máu và sanh mạng của người Việt để đánh Pháp và Mỹ cho Trung Quốc và Liên Xô theo lời thú nhận của Lê Duẫn, Tổng Bí thơ đảng Cộng Sản Việt Nam, trước khi qua đời năm 1986.
  • Huấn luyện và đào tạo cán bộ cộng sản Việt Nam trong mọi ngành hoạt động của Đảng và Nhà nước.
  • Xây dựng Đảng và Nhà nước cộng sản Việt Nam theo hình ảnh và quyết định của Trung Quốc. Việt Nam cộng sản phải làmột phiên bản của Trung Quốc.
  • Bắt buộc Việt Nam phải chuyển nhượng cho Trung Quốc gần 1,000 kí lô mét vuông đất liền trên 6 tỉnh biên giới phía Bắc, một phần diên tích biển trong Vịnh Bắc Việt và hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa.
  • Cho phép dân Tàu tự do nhập cảnh Việt Nam để đem người Tàu và xí nghiệp Tàu tràn ngập tất cả các tỉnh vàthành phố từBắc chí Nam.
  • Bổ dụng người Tàu nắm giữ các chức vụ quan trọng trong Đảng, Quốc Hội, Chánh phủ và chánh quyền các cấp.
  • Cưỡng bách Đảng và Nhà nước cộng sản Việt Nam phải ký kết nhiều hiệp ước, hiệp định, hợp đồng về hợp tác trong mọi lãnh vực giữa Việt Nam và Trung Quốc.
  • Loại bỏ môn Sử Việt ra khỏi học trình của học sinh và dạy tiếng Hán cho học sinh tiểu học.
  • Sau cùng, sẽ thi hành thỏa hiệp Thành Đô vào năm 2020 để chánh thức sát nhập Việt Nam vào Trung Quốc với cương vịmôt Khu Tự trị giống như Khu Tự trị của dân tộc Choang trong tỉnh Quảng Tây của bộ tộc Âu Việt.
Tướng Lương Quang Liệt, Chánh ủy Tổng Cục Tình Báo Hoa Nam, đã chủ trì một hội nghị để chuẩn bị thi hành Kỷ Yếu Thành Đô.
Ngày Việt Nam mất nước và mất dân tộc không còn xa! Đồng bào người Việt ở trong và ngoài nước hãy ghi nhớ “công lao” phục vụ Trung Quốc của đảng Cộng Sản Việt Nam.
Thẩm phán Phạm Đình Hưng
Little Saigon, ngày 21-6-2017


BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm