Trang lá cải

Trang Lá 21 - 4 -2024

xxx


hcm-om-nhieuem-dep

*************

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM

Ánh Lê

“Hoàng tử nhạc trữ tình” đẹp trai, giàu có nhưng đổ vỡ hôn nhân

Ca sĩ Quang Dũng tên thật là Thái Văn Dũng, sinh năm 1976, là một trong những giọng nam nổi bật từ những năm 2000. Anh được mệnh danh là 'hoàng tử nhạc trữ tình' với các ca khúc nổi bật như: 'Chân tình', 'Vị ngọt đôi môi', ‘Còn ta với nồng nàn’,...

Có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ lại không xuất thân trong một môi trường nghệ thuật, con đường để nam ca sĩ này chạm ngõ và thành công trong âm nhạc cũng vô cùng gian nan.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 1.

Theo đó, ca sĩ Quang Dũng từng có một tuổi thơ nghèo khó, vừa học vừa đi bán quần áo. Để nuôi mộng lớn với nghề ca hát, năm 1998, chàng trai nhút nhát Thái Văn Dũng một mình khăn gói vào Sài Gòn. Lúc đó, thị trường ca nhạc đang ở thời kỳ hoàng kim với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lam Trường, Đan Trường, Quang Linh, Bằng Kiều… Là một giọng hát vô danh, anh quyết định lấy nghệ danh Quang Dũng và phải chật vật mãi mới có được những show diễn đầu tiên tại phòng trà với hành trang duy nhất là giải thưởng Tiếng hát học sinh thành phố Quy Nhơn.

Tuy vậy, trong suốt một thời gian dài, Quang Dũng vẫn chưa tìm được chỗ đứng. Cuộc đời của anh chỉ thực sự bước sang trang mới khi có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào năm 21 tuổi. Trong một lần ghé phòng trà và nghe Quang Dũng hát ca khúc Biển nhớ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn liền có cảm tình với chàng ca sĩ có chất giọng ấm áp, tình cảm này. Ông chủ động tìm Quang Dũng rồi dạy hát và dìu dắt, nâng đỡ anh trên con đường âm nhạc.

Sau này, với ca khúc “Biển nghìn thu ở lại” trong album cùng tên mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tặng, Quang Dũng đã bật lên thành hiện tượng và có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Chất giọng mộc, phong cách hát đơn giản, giọng ca trầm ấm, nồng nàn cùng ngoại hình sáng, mắt hiền, nụ cười ấm áp chính là điểm mạnh giúp anh đến gần hơn với người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 2.

Căn biệt thự 400m2 tại TP.HCM của nam ca sĩ

Sau nhiều năm ca hát, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Nói về tài sản của mình, Quang Dũng từng cho biết: “Tôi không kiếm tiền 'khủng' nhưng rất hãnh diện có kinh tế vững, tích lũy tài sản sau nhiều năm chăm chỉ đi hát.”

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 3.

Căn biệt thự ở Mỹ của Quang Dũng

Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh căn biệt thự đậm chất Á Đông của mình. Ngôi nhà 3 tầng với diện tích 400m2 ở TP. HCM có không gian thoáng đãng với lối kiến trúc mộc mạc, gợi nhiều hoài niệm. Bên ngoài được trồng nhiều hoa và cây xanh. Nam ca sĩ còn xây hồ nuôi cá Koi. Ngoài ra nam ca sĩ cũng sở hữu một căn biệt thự tại Mỹ để thuận tiện cho mỗi khi đi lưu diễn.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 4.

Ca sĩ Quang Dũng cùng con trai

Trái ngược với độ nổi tiếng và giàu có, đường tình duyên của ca sĩ Quang Dũng lại khá lận đận. Anh từng kết hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm năm 2017 và có chung con trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn, cả hai đã đường ai nấy đi. Hậu chia tay, họ làm bạn và cùng nuôi dưỡng con trai Bảo Nam. Việc tậu căn biệt thự tại Mỹ cũng là để anh thuận tiện hơn trong việc thăm con trai của mình.

U50 không quan trọng tình yêu, chọn sống an nhàn bên mẹ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Quang Dũng gần như tách biệt với đời sống showbiz, rất ít tham gia các chương trình giao lưu. Ở tuổi 48, ngoại hình của anh được nhiều khán giả nhận xét lịch lãm, trẻ trung không khác thời mới vào nghề. Anh cũng chưa lập gia đình mới, chủ yếu dành thời gian đi hát và chăm sóc người thân. Sau sinh nhật 80 tuổi của mẹ, Quang Dũng đón mẹ từ Quy Nhơn vào TP.HCM sống chung ở biệt thự 400m2 của mình. Nam ca sĩ cho biết anh không thiết yêu đương mà thèm cảm giác bình yên bên những người thân trong gia đình của mình.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 5.

Ca sĩ Quang Dũng và mẹ

“Bây giờ tôi có mẹ, chị gái và các cháu ở cùng nhà. Mỗi khi về Việt Nam, tôi được gần gũi người thân và hưởng tình cảm gia đình nên không thấy cô đơn”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

Khi ở với mẹ, Quang Dũng cho biết anh đã thay đổi rất nhiều, chủ động “sửa” những thói quen chưa tốt để bà khỏi lo lắng. Anh còn thừa nhận trước đây bản thân rất ham vui, thích ra ngoài ăn nhậu cùng bạn bè còn bây giờ thì lại muốn ăn cơm nhà và sống an nhàn bên mẹ.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 6.

Bên cạnh gia đình, ca hát vẫn là đam mê lớn nhất với ca sĩ Quang Dũng. Anh bày tỏ thấy may mắn vì sau gần 30 năm đi hát vẫn được khán giả yêu mến. Dù thị trường âm nhạc hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều giọng ca mới, trẻ trung và tài năng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh quá nhiều. Nam ca sĩ vẫn chạy show đều đặn trong nước và nước ngoài.

Ở tuổi gần 50, Quang Dũng nói chỉ ước được khỏe mạnh và gia đình yên ổn, con cháu thành đạt. Nhiều fan hâm mộ nuối tiếc vì anh vẫn lẻ bóng, tuy nhiên, Quang Dũng cho biết anh hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.


***********

4 dấu hiệu cảnh báo bạn nên dừng việc uống cà phê lại: Đặc biệt, dấu hiệu thứ 2 nên đi khám gấp



Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ cơ thể bạn đang bất ổn không nên uống cà phê tiếp tục kẻo hại sức khỏe.

Người bị bệnh trào ngược axit

Nếu bạn thấy rằng tự nhiên mình mắc bệnh trào ngược dạ dày axit thì nên dừng lại. Bởi vì, trong thành phần cà phê chứa caffeine có thể gây ra các triệu chứng trào ngược axit vì nó có tác dụng làm giãn cơ thắt thực quản dưới, gây trào ngược axit dạ dày lên thực quản.

Đồng thời, nếu bạn bị bệnh trào ngược axit không chỉ gây cảm giác khó chịu, để tình trạng phát triển lâu ngày có thể gây viêm thực quản, hẹp thực quản, ung thư thực quản...

Mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc

Khi bạn mất ngủ thì nên dừng ngay việc uống cà phê. Bởi vì thành phần caffeine giúp bạn tỉnh táo hơn bằng cách ngăn chặn các thụ thể thúc đẩy giấc ngủ trong não của bạn được gọi là thụ thể adenosine. Chính vì vậy nếu bạn mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, uống cà phê có thể làm trầm trọng thêm tình trạng này.

Đồng thời, do cà phê có chứa hàm lượng caffeine cao, việc tiêu thụ cà phê 6 giờ hoặc ít hơn trước khi đi ngủ có liên quan đến tác động gây rối loạn giấc ngủ và làm tăng chứng mất ngủ.

Người bị huyết áp cao

Trong thành phần của cà phê có thể làm tăng huyết áp tạm thời do có chứa caffeine. Đồng thời, do cà phê không rõ nguyên nhân gây ra sự tăng huyết áp này, nhưng một số nhà nghiên cứu tin rằng caffeine có thể ngăn chặn một loại hormone giúp mở rộng động mạch của bạn dễ gây đột quỵ, nên dừng ngay việc uống cà phê.

Đặc biệt, nếu bạn bị huyết áp cao, hãy tránh dùng đồ uống có chứa caffeine như cà phê ngay trước các hoạt động làm tăng huyết áp một cách tự nhiên, chẳng hạn như tập thể dục, cử tạ hoặc lao động chân tay nặng nhọc.

Mắc chứng rối loạn lo âu

Trong thành phần của cà phê có chứa caffein đây là chất có trong cà phê có thể kích thích một loạt cảm giác, chẳng hạn như tim đập nhanh hơn, cơ thể nóng lên, nhịp thở tăng lên - tất cả những triệu chứng này giống như sự lo lắng nên bạn không thể phân biệt được. Và nếu bạn đã mắc chứng lo âu, điều này có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bạn.

Việc sử dụng caffeine cũng có thể góp phần gây ra vấn đề lo lắng theo những cách khác. Ví dụ, nó có thể dẫn đến rối loạn giấc ngủ, từ đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, lo âu nhiều hơn
**********
Sở thích đặc biệt của Thành Cát Tư Hãn khiến phụ nữ thời xưa vô cùng sợ hãi nhưng ngày nay... Thành Cát Tư Hãn có sở thích đặc biệt nào khiến phụ nữ thời xưa vô cùng sợ hãi? Thành Cát Tư Hãn có một sở thích đặc biệt, phụ nữ thời xưa đau khổ tột cùng, nhưng ngày nay họ lại cho đó là chuyện bình thường.

Nói về những vị hoàng đế nổi tiếng hơn trong lịch sử, Thành Cát Tư Hãn chắc chắn là một trong số đó, ngay cả Mao Trạch Đông cũng gọi ông là thiên tài, Thành Cát Tư Hãn từng lập nên lãnh thổ rộng lớn nhất ở Trung Quốc cổ đại và có nhiều đóng góp to lớn trong cuộc đời. Ông đã thống nhất Trung Quốc nhưng vị hoàng đế như vậy lại có một sở thích vô cùng đặc biệt mà nhiều người không hiểu được!

Giống như nhiều vị hoàng đế, Thành Cát Tư Hãn chắc chắn có nhiều phụ nữ, đối với những người phụ nữ mà ông thích, Thành Cát Tư Hãn có tiêu chuẩn riêng, và ông cũng có một đặc điểm rất thống nhất, đó là họ có ngoại hình không quá bắt mắt, và họ đều đã là phụ nữ lớn tuổi, nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu về điều này, tại sao lại không thích phụ nữ đẹp mà lại thích phụ nữ lớn tuổi hơn và thậm chí đã có chồng?

Trên thực tế, điều này có liên quan rất nhiều đến môi trường mà Thành Cát Tư Hãn lớn lên, Thành Cát Tư Hãn khi còn trẻ thường xuyên bị người khác săn lùng, cha của ông cũng mất rất sớm, ông phải mất nhiều năm mới hồi phục lại. Ông chưa bao giờ lớn lên trong một môi trường quá ấm áp, lại thiếu tình mẫu tử rất nhiều, nên những phụ nữ đã lập gia đình đã khỏa lấp sự thiếu vắng tình mẫu tử của Thành Cát Tư Hãn!

Do vậy, ngay cả hoàng hậu của Thành Cát Tư Hãn cũng là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Thành Cát Tư Hãn từng nhất quyết muốn cưới bà, tương truyền rằng trong đời Thành Cát Tư Hãn có vô số phụ nữ, thậm chí cả vợ và thê thiếp của thuộc hạ cũng cùng sở thích thích phụ nữ lớn tuổi, bạn có thể tưởng tượng tại sao ngày xưa lại như vậy, mặc dù bây giờ mọi người đã cởi mở hơn về kiểu hôn nhân chênh lệch tuổi tác này, thậm chí còn cho rằng chẳng có vấn đề gì cả!

Trên thực tế, trong lịch sử rất nhiều hoàng đế cũng thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình, ví dụ như Chu Nguyên Chương, Tào Tháo và rất nhiều hoàng đế khác đều có thói quen này!
**********

Quay video livestream đi bơi, KOL đuối nước tử vong trong sự bàng hoàng của gần 140.000 fan

Chi Chi

Theo The Sun, Diego Kaua Oliveira Santos, 20 tuổi, một người nổi tiếng trên mạng tại Brazil vừa qua đời ngày 17/4 sau tai nạn khi quay video.

Diego đã trượt chân xuống hồ Salto Grande ở bang Americana, Brazil và chết đuối. Vốn được người hâm mộ gọi là MC Diegun Md, anh có gần 140.000 người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh các video viral, Diego còn nổi tiếng với vai trò ca sĩ và nhà soạn nhạc.

Quay video livestream đi bơi, KOL đuối nước tử vong trong sự bàng hoàng của gần 140.000 fan - Ảnh 1.

Diego Kaua Oliveira Santos

Truyền thông địa phương đưa tin những người bạn đi cùng đã cố gắng cứu anh nhưng Diego đã bị cuốn trôi nhanh chóng. Trước đó, KOL nổi tiếng đã hứa với fan sẽ mang đến cho những người theo dõi mình "thứ gì đó sống động, táo bạo" trong chuyến thăm hồ nhân tạo Salto Grande.

Cảnh sát cho biết Diego đang ghi lại nội dung cho các trang mạng xã hội của mình trước khi chết đuối. Trước đó không lâu, anh còn chia sẻ một số bài đăng lên trang của mình, trong đó có ảnh Diego khoe mình đang đi chơi rất vui vẻ với bạn bè. Chàng trai xấu số vốn định livestream cảnh mình bơi trong hồ với fan, nhưng đã gặp tai nạn.

Quay video livestream đi bơi, KOL đuối nước tử vong trong sự bàng hoàng của gần 140.000 fan - Ảnh 2.

Cuộc đi chơi vui vẻ với ý định quay clip của KOL đã thành thảm kịch

Anh trai của Diego đã truy cập vào trang cá nhân Instagram của anh vài giờ sau thảm kịch để thông báo và cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ: "Chào buổi tối tất cả các bạn là fan của Diego. Tôi là anh trai anh ấy. Hôm nay chúng tôi nhận được tin buồn là anh ấy đã rơi xuống hồ và không thấy quay trở lại. Sau một hoặc hai giờ, họ tìm thấy thi thể... Em trai tôi đã qua đời. Tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ mà các bạn luôn dành cho anh ấy".

Thông tin về tai nạn đáng tiếc của KOL nổi tiếng đã khiến nhiều fan sốc và bàng hoàng. Ngày 18/4, tang lễ của Diego đã được tổ chức tại Nghĩa trang Parque das Palmeiras.

Nguồn: The Sun


*************

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc cuối cùng cũng tạm thời kết thúc: Sau 2 tháng bác sĩ đình công, kết quả thế nào?

Chi Chi

Ngày 19 tháng 4 vừa qua, Chính phủ Hàn Quốc đã tuyên bố thỏa hiệp trong kế hoạch cải cách y tế của mình nhằm chấm dứt cuộc đình công kéo dài hai tháng của các bác sĩ.

Các động thái hòa giải diễn ra sau thất bại nặng nề trong cuộc bầu cử của đảng cầm quyền của Tổng thống đương nhiệm vào tuần trước. Chính phủ đang rơi vào bế tắc với các bác sĩ về kế hoạch tăng cường tuyển sinh vào trường y.

Thủ tướng Han Duck-soo cho biết chính phủ đã chấp nhận đề xuất của các hiệu trưởng trường y lớn, cho phép họ ấn định số lượng tuyển sinh mới cho năm 2025. Đây là sự thay đổi đầu tiên so với kế hoạch của chính phủ nhằm tăng số lượng sinh viên y khoa mới lên 2.000 mỗi năm kể từ năm tới với định hướng cuối cùng sẽ có thêm 10.000 bác sĩ vào năm 2035.

Hiệp hội đại diện cho các bác sĩ thực tập sinh của đất nước đã nghỉ việc vào ngày 20 tháng 2 cho biết họ không có thông tin nào để chia sẻ sau thông báo của chính phủ.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc cuối cùng cũng tạm thời kết thúc: Sau 2 tháng bác sĩ đình công, kết quả thế nào? - Ảnh 1.

Các bác sĩ hô khẩu hiệu trong một cuộc biểu tình phản đối kế hoạch của chính phủ nhằm tăng tuyển sinh vào trường y ở Seoul, Hàn Quốc

Thủ tướng Han cho biết ông chấp nhận đề xuất giảm quy mô tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trường y và cho phép các trường đại học linh hoạt trong việc thiết lập chỉ tiêu. Đây là một động thái thỏa hiệp để hệ thống y tế toàn quốc trở lại hoạt động bình thường.

Hiện tại, 32 trường y sẽ được phép giảm tới 50% chỉ tiêu được chỉ định trước đó cho năm tới, trong khi việc tăng chỉ tiêu cho năm 2026 trở đi sẽ được tiến hành theo kế hoạch.

Thủ tướng cho biết chính phủ đã đưa ra một "quyết định táo bạo" trong bối cảnh thiếu sự đồng thuận trong cộng đồng y tế, làm dấy lên lo ngại về việc đình công và các trường đại học cần hoàn thiện lịch học cho năm tới.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc cuối cùng cũng tạm thời kết thúc: Sau 2 tháng bác sĩ đình công, kết quả thế nào? - Ảnh 2.

Sau 2 tháng kiên trì, chính phủ Hàn Quốc đã tạm thời thoả hiệp

Từ hồi tháng 2, Hàn Quốc đã trải qua cuộc khủng hoảng y tế khi hàng ngàn bác sĩ, trong đó hầu hết là bác sĩ thực tập sinh, bác sĩ trẻ đình công. Sau đó cả các nhóm bác sĩ khác và giảng viên y khoa, sinh viên y khoa cũng vào cuộc. Các bác sĩ biểu tình cho biết ngành chăm sóc sức khỏe không thiếu bác sĩ và các kế hoạch của chính phủ chưa giải quyết được vấn đề lương và điều kiện làm việc phù hợp. Họ yêu cầu quyền lợi của bác sĩ được giải quyết trước khi tăng chỉ tiêu tuyển sinh trường y.

Cuộc khủng hoảng y tế đã gây ra nhiều hậu quả cho toàn Hàn Quốc. Nhiều cơ sở y tế đã phải đóng cửa hoặc hạn chế hoạt động và ảnh hưởng tới sức khoẻ của nhiều bệnh nhân.

Nguồn: Reuters


***********

"Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện

Thanh Tâm

Chương Trạch Thiên (sinh năm 1993) là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và châu Á. Nổi danh khắp mạng xã hội vào năm 2009 chỉ nhờ bức ảnh cầm trà sữa được bạn học chụp cho, vẻ đẹp thanh thuần chuẩn "thanh xuân vườn trường" của cô đã khiến tên tuổi của cô luôn nhận được sự quan tâm trong hơn 10 năm qua dù không hề lấn sân showbiz.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 1.

Bức ảnh gây sốt của Chương Trạch Thiên được chụp khi cô còn là học sinh

Không chỉ sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, "hot girl trà sữa" còn có nền tảng gia đình cũng như học vấn đáng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và lấy bằng thạch sĩ tại King's College của Đại học Cambridge (Anh). Sau đó, hot girl sinh năm 1993 này còn gây chú ý khi kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông - nhà sáng lập và chủ tịch của JD.com.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên từ một tiểu thư tài giỏi và xinh đẹp trở thành một nhà đầu tư có tiếng trong giới kinh doanh và chỉ hiếm hoi xuất hiện cùng chồng ở một số bữa tiệc. Vào ngày 14/04 vừa qua, Chương Trạch Thiên đã dự lễ trao giải bước tiến khoa học năm 2024 và gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp không khác gì các minh tinh.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 2.

Việc Chương Trạch Thiên kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông tốn không ít giấy mực của báo chí

Có mặt tại sự kiện, cựu hot girl 31 tuổi gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy dài họa tiết màu sâm panh, bó sát khoe trọn thân hình mảnh mai dù đã trải qua hai lần sinh nở. Đáng chú ý, chiếc váy mà cô diện không phải sản phẩm thuộc các thương hiệu cao cấp mà chỉ có giá khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu VND). Trong khi đó, kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm nhẹ cũng khiến vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của Chương Trạch Thiên càng tỏa sáng trong đêm tiệc.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 3.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 4.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của Chương Trạch Thiên tại sự kiện gần đây

Trước đó, ở một số sự kiện khác, Chương Trạch Thiên đều xuất hiện với trang phục có phần nền nã, đơn giản. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ bị lép vế khi chung khung hình với các phu nhân hay thậm chí là các minh tinh khác như Chương Tử Di nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và vô cùng cuốn hút của mình.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 6.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 7.

Vẻ đẹp của "hot girl trà sữa" khiến cô luôn nổi bật ở các sự kiện

Nguồn: Sohu


***********

Vì sao Meghan chỉ sản xuất đúng 50 hũ mứt dâu không hơn không kém để mở màn cho thương hiệu mới?

Cửu Lý Hương

Nữ công tước xứ Sussex, Meghan Markle, đã mở màn cho thương hiệu American Riviera Orchard của mình bằng cách giới thiệu đến công chúng 50 lọ mứt dâu tự làm, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng. Theo thông tin từ chuyên gia PR Megan Boyle thuộc TAL Agency, hành động này không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm mà còn là chiến lược thông minh để tạo sự chú ý và nhu cầu từ phía người tiêu dùng.

Vì sao Meghan chỉ sản xuất đúng 50 hũ mứt dâu không hơn không kém để mở màn cho thương hiệu mới? - Ảnh 1.

Meghan, với tâm huyết của mình, đã chọn lựa ra 50 người nổi tiếng, trong đó có cả bạn bè thân thiết, như là những người đầu tiên được nếm thử mứt dâu của cô. Sự quan tâm tỉ mỉ này được thể hiện qua việc mỗi lọ mứt đều có một số thứ tự riêng biệt, không chỉ khẳng định tính độc quyền của sản phẩm mà còn tạo cảm giác được trân trọng đối với từng người nhận.

Nữ công tước đã không ngần ngại thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng qua việc lựa chọn những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật để gửi tặng sản phẩm độc đáo này. Cụ thể, hai trong số những người nhận được lọ mứt dâu đáng giá này là nhà thiết kế Tracy Robbins và Delfina Blaquier - vợ của Nacho Figueras, bạn của Vương tử Harry.

Vì sao Meghan chỉ sản xuất đúng 50 hũ mứt dâu không hơn không kém để mở màn cho thương hiệu mới? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dù đã gây được sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ, thông tin về việc liệu sản phẩm mứt dâu này có được bán rộng rãi trên thị trường hay không vẫn còn là một bí ẩn. Nhiều người đang theo dõi sát sao mọi động thái của Nữ công tước xứ Sussex và thương hiệu mới của cô để có được câu trả lời cho câu hỏi này.

Meghan đã chính thức giới thiệu thương hiệu American Riviera Orchard vào ngày 14 tháng 3, đúng vào dịp cả hai Vương tử Harry và William xuất hiện tại sự kiện Diana Legacy Award tại London. Tuy William có mặt trực tiếp, Harry lại góp mặt qua hình thức trực tuyến.

Dù mới chỉ ra mắt, thương hiệu của Meghan đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với gần 600.000 người theo dõi trên Instagram. Mặc dù chưa có nhiều nội dung được công bố, nhưng sự khởi đầu ấn tượng thông qua sản phẩm mứt dâu tự làm đã chứng tỏ bước đi đầu tiên đầy tự tin và khéo léo của Nữ công tước trong hành trình mới này.


**********

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate

Cửu Lý Hương

Vương tử William và Vương phi Kate đã trải qua những ngày tháng đầy thách thức kể từ khi cô công bố thông tin về căn bệnh ung thư vào cuối tháng 3 vừa qua. Trong bối cảnh đó, một hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa từ người dân đã làm lay động trái tim của Vương tử, thể hiện sự đồng cảm và tình người mà công chúng dành cho gia đình hoàng gia.

Sự kiện đã diễn ra vào ngày 18 tháng 4 năm 2024, khi Vương tử William tham gia nhiệm vụ hoàng gia đầu tiên sau thông báo về bệnh tình của vợ anh. Trong buổi tham quan Surplus for Supper, một tổ chức từ thiện chuyên thu gom và phân phối thức ăn dư thừa tại Tây London, Vương tử đã nhận được hai tấm thiệp chúc sức khỏe từ tay một tình nguyện viên. Những tấm thiệp này không chỉ dành cho Vương phi Kate mà còn cho Vua Charles, người cũng đang chiến đấu với bệnh ung thư.

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate - Ảnh 1.

Anh đã mô tả hành động này là "thật tốt bụng" và đã chân thành cảm ơn người tình nguyện viên, đồng thời hứa sẽ chuyển tấm lòng của người dân qua những tấm thiệp này tới Vương phi và Nhà Vua. Hành động này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, vào ngày 22 tháng 3, Vương phi Kate đã có một thông báo cảm động, khi cô chia sẻ về quá trình "hóa trị dự phòng" của mình và những khó khăn trong việc giải thích tình hình với ba đứa con nhỏ. Vương phi đã phải vắng mặt khỏi các sự kiện công cộng sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật bụng vào tháng 1 và nhận chẩn đoán ung thư sau đó. Việc này đã để lại một khoảng trống lớn trong lòng người hâm mộ và công chúng.

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate - Ảnh 2.

Sự kiện tại Surplus for Supper không chỉ là dấu hiệu cho thấy Vương tử William đã trở lại với nhiệm vụ hoàng gia sau kỳ nghỉ lễ Phục Sinh, mà còn là minh chứng cho sự quan tâm và nỗ lực không ngừng của anh đối với các tổ chức từ thiện và dịch vụ cộng đồng. Anh đã dành thời gian để cắt rau, giao lưu với tình nguyện viên và sau đó, đến thăm Trung tâm Hanworth Hub ở Feltham, một trung tâm hỗ trợ cộng đồng cung cấp các dịch vụ thiết yếu.

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate - Ảnh 3.

Vương phi Kate hiện đang trong quá trình điều trị và cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn. Cô đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại với công việc khi sức khỏe cho phép và khẳng định rằng, công việc mang lại cho cô niềm vui sâu sắc. Tuy nhiên, hiện tại, sức khỏe và việc hồi phục là ưu tiên hàng đầu.

Câu chuyện của Vương tử William và Vương phi Kate không chỉ là hành trình chiến đấu với bệnh tật của một cá nhân, mà còn là minh chứng cho sự đồng lòng và hỗ trợ mà họ nhận được từ công chúng. Trong lúc khó khăn, tình người và sự quan tâm từ mọi người đã trở thành nguồn động viên quý giá, giúp cả hai có thêm sức mạnh để đối mặt và vượt qua thử thách.


************

MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti

**************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá 21 - 4 -2024

xxx


hcm-om-nhieuem-dep

*************

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM

Ánh Lê

“Hoàng tử nhạc trữ tình” đẹp trai, giàu có nhưng đổ vỡ hôn nhân

Ca sĩ Quang Dũng tên thật là Thái Văn Dũng, sinh năm 1976, là một trong những giọng nam nổi bật từ những năm 2000. Anh được mệnh danh là 'hoàng tử nhạc trữ tình' với các ca khúc nổi bật như: 'Chân tình', 'Vị ngọt đôi môi', ‘Còn ta với nồng nàn’,...

Có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ lại không xuất thân trong một môi trường nghệ thuật, con đường để nam ca sĩ này chạm ngõ và thành công trong âm nhạc cũng vô cùng gian nan.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 1.

Theo đó, ca sĩ Quang Dũng từng có một tuổi thơ nghèo khó, vừa học vừa đi bán quần áo. Để nuôi mộng lớn với nghề ca hát, năm 1998, chàng trai nhút nhát Thái Văn Dũng một mình khăn gói vào Sài Gòn. Lúc đó, thị trường ca nhạc đang ở thời kỳ hoàng kim với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lam Trường, Đan Trường, Quang Linh, Bằng Kiều… Là một giọng hát vô danh, anh quyết định lấy nghệ danh Quang Dũng và phải chật vật mãi mới có được những show diễn đầu tiên tại phòng trà với hành trang duy nhất là giải thưởng Tiếng hát học sinh thành phố Quy Nhơn.

Tuy vậy, trong suốt một thời gian dài, Quang Dũng vẫn chưa tìm được chỗ đứng. Cuộc đời của anh chỉ thực sự bước sang trang mới khi có cơ duyên gặp gỡ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vào năm 21 tuổi. Trong một lần ghé phòng trà và nghe Quang Dũng hát ca khúc Biển nhớ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn liền có cảm tình với chàng ca sĩ có chất giọng ấm áp, tình cảm này. Ông chủ động tìm Quang Dũng rồi dạy hát và dìu dắt, nâng đỡ anh trên con đường âm nhạc.

Sau này, với ca khúc “Biển nghìn thu ở lại” trong album cùng tên mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã tặng, Quang Dũng đã bật lên thành hiện tượng và có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Chất giọng mộc, phong cách hát đơn giản, giọng ca trầm ấm, nồng nàn cùng ngoại hình sáng, mắt hiền, nụ cười ấm áp chính là điểm mạnh giúp anh đến gần hơn với người hâm mộ, đặc biệt là fan nữ.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 2.

Căn biệt thự 400m2 tại TP.HCM của nam ca sĩ

Sau nhiều năm ca hát, nam ca sĩ sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Nói về tài sản của mình, Quang Dũng từng cho biết: “Tôi không kiếm tiền 'khủng' nhưng rất hãnh diện có kinh tế vững, tích lũy tài sản sau nhiều năm chăm chỉ đi hát.”

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 3.

Căn biệt thự ở Mỹ của Quang Dũng

Trên trang cá nhân, anh thường đăng ảnh căn biệt thự đậm chất Á Đông của mình. Ngôi nhà 3 tầng với diện tích 400m2 ở TP. HCM có không gian thoáng đãng với lối kiến trúc mộc mạc, gợi nhiều hoài niệm. Bên ngoài được trồng nhiều hoa và cây xanh. Nam ca sĩ còn xây hồ nuôi cá Koi. Ngoài ra nam ca sĩ cũng sở hữu một căn biệt thự tại Mỹ để thuận tiện cho mỗi khi đi lưu diễn.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 4.

Ca sĩ Quang Dũng cùng con trai

Trái ngược với độ nổi tiếng và giàu có, đường tình duyên của ca sĩ Quang Dũng lại khá lận đận. Anh từng kết hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm năm 2017 và có chung con trai tên Bảo Nam. Tuy nhiên, sau 2 năm kết hôn, cả hai đã đường ai nấy đi. Hậu chia tay, họ làm bạn và cùng nuôi dưỡng con trai Bảo Nam. Việc tậu căn biệt thự tại Mỹ cũng là để anh thuận tiện hơn trong việc thăm con trai của mình.

U50 không quan trọng tình yêu, chọn sống an nhàn bên mẹ

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Quang Dũng gần như tách biệt với đời sống showbiz, rất ít tham gia các chương trình giao lưu. Ở tuổi 48, ngoại hình của anh được nhiều khán giả nhận xét lịch lãm, trẻ trung không khác thời mới vào nghề. Anh cũng chưa lập gia đình mới, chủ yếu dành thời gian đi hát và chăm sóc người thân. Sau sinh nhật 80 tuổi của mẹ, Quang Dũng đón mẹ từ Quy Nhơn vào TP.HCM sống chung ở biệt thự 400m2 của mình. Nam ca sĩ cho biết anh không thiết yêu đương mà thèm cảm giác bình yên bên những người thân trong gia đình của mình.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 5.

Ca sĩ Quang Dũng và mẹ

“Bây giờ tôi có mẹ, chị gái và các cháu ở cùng nhà. Mỗi khi về Việt Nam, tôi được gần gũi người thân và hưởng tình cảm gia đình nên không thấy cô đơn”, nam ca sĩ từng chia sẻ.

Khi ở với mẹ, Quang Dũng cho biết anh đã thay đổi rất nhiều, chủ động “sửa” những thói quen chưa tốt để bà khỏi lo lắng. Anh còn thừa nhận trước đây bản thân rất ham vui, thích ra ngoài ăn nhậu cùng bạn bè còn bây giờ thì lại muốn ăn cơm nhà và sống an nhàn bên mẹ.

Nam ca sĩ U50 vẫn độc thân, có 1 cậu con trai, sống cùng mẹ trong căn biệt thự 3 tầng rộng 400m2 ở TP.HCM - Ảnh 6.

Bên cạnh gia đình, ca hát vẫn là đam mê lớn nhất với ca sĩ Quang Dũng. Anh bày tỏ thấy may mắn vì sau gần 30 năm đi hát vẫn được khán giả yêu mến. Dù thị trường âm nhạc hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều giọng ca mới, trẻ trung và tài năng nhưng điều đó không ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh quá nhiều. Nam ca sĩ vẫn chạy show đều đặn trong nước và nước ngoài.

Ở tuổi gần 50, Quang Dũng nói chỉ ước được khỏe mạnh và gia đình yên ổn, con cháu thành đạt. Nhiều fan hâm mộ nuối tiếc vì anh vẫn lẻ bóng, tuy nhiên, Quang Dũng cho biết anh hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.


***********

4 dấu hiệu cảnh báo bạn nên dừng việc uống cà phê lại: Đặc biệt, dấu hiệu thứ 2 nên đi khám gấp



Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ cơ thể bạn đang bất ổn không nên uống cà phê tiếp tục kẻo hại sức khỏe.

Người bị bệnh trào ngược axit

Nếu bạn thấy rằng tự nhiên mình mắc bệnh trào ngược dạ dày axit thì nên dừng lại. Bởi vì, trong thành phần cà phê chứa caffeine có thể gây ra các triệu chứng trào ngược axit vì nó có tác dụng làm giãn cơ thắt thực quản dưới, gây trào ngược axit dạ dày lên thực quản.

Đồng thời, nếu bạn bị bệnh trào ngược axit không chỉ gây cảm giác khó chịu, để tình trạng phát triển lâu ngày có thể gây viêm thực quản, hẹp thực quản, ung thư thực quản...

Mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc

Khi bạn mất ngủ thì nên dừng ngay việc uống cà phê. Bởi vì thành phần caffeine giúp bạn tỉnh táo hơn bằng cách ngăn chặn các thụ thể thúc đẩy giấc ngủ trong não của bạn được gọi là thụ thể adenosine. Chính vì vậy nếu bạn mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc, uống cà phê có thể làm trầm trọng thêm tình trạng này.

Đồng thời, do cà phê có chứa hàm lượng caffeine cao, việc tiêu thụ cà phê 6 giờ hoặc ít hơn trước khi đi ngủ có liên quan đến tác động gây rối loạn giấc ngủ và làm tăng chứng mất ngủ.

Người bị huyết áp cao

Trong thành phần của cà phê có thể làm tăng huyết áp tạm thời do có chứa caffeine. Đồng thời, do cà phê không rõ nguyên nhân gây ra sự tăng huyết áp này, nhưng một số nhà nghiên cứu tin rằng caffeine có thể ngăn chặn một loại hormone giúp mở rộng động mạch của bạn dễ gây đột quỵ, nên dừng ngay việc uống cà phê.

Đặc biệt, nếu bạn bị huyết áp cao, hãy tránh dùng đồ uống có chứa caffeine như cà phê ngay trước các hoạt động làm tăng huyết áp một cách tự nhiên, chẳng hạn như tập thể dục, cử tạ hoặc lao động chân tay nặng nhọc.

Mắc chứng rối loạn lo âu

Trong thành phần của cà phê có chứa caffein đây là chất có trong cà phê có thể kích thích một loạt cảm giác, chẳng hạn như tim đập nhanh hơn, cơ thể nóng lên, nhịp thở tăng lên - tất cả những triệu chứng này giống như sự lo lắng nên bạn không thể phân biệt được. Và nếu bạn đã mắc chứng lo âu, điều này có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng của bạn.

Việc sử dụng caffeine cũng có thể góp phần gây ra vấn đề lo lắng theo những cách khác. Ví dụ, nó có thể dẫn đến rối loạn giấc ngủ, từ đó khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, lo âu nhiều hơn
**********
Sở thích đặc biệt của Thành Cát Tư Hãn khiến phụ nữ thời xưa vô cùng sợ hãi nhưng ngày nay... Thành Cát Tư Hãn có sở thích đặc biệt nào khiến phụ nữ thời xưa vô cùng sợ hãi? Thành Cát Tư Hãn có một sở thích đặc biệt, phụ nữ thời xưa đau khổ tột cùng, nhưng ngày nay họ lại cho đó là chuyện bình thường.

Nói về những vị hoàng đế nổi tiếng hơn trong lịch sử, Thành Cát Tư Hãn chắc chắn là một trong số đó, ngay cả Mao Trạch Đông cũng gọi ông là thiên tài, Thành Cát Tư Hãn từng lập nên lãnh thổ rộng lớn nhất ở Trung Quốc cổ đại và có nhiều đóng góp to lớn trong cuộc đời. Ông đã thống nhất Trung Quốc nhưng vị hoàng đế như vậy lại có một sở thích vô cùng đặc biệt mà nhiều người không hiểu được!

Giống như nhiều vị hoàng đế, Thành Cát Tư Hãn chắc chắn có nhiều phụ nữ, đối với những người phụ nữ mà ông thích, Thành Cát Tư Hãn có tiêu chuẩn riêng, và ông cũng có một đặc điểm rất thống nhất, đó là họ có ngoại hình không quá bắt mắt, và họ đều đã là phụ nữ lớn tuổi, nhiều người đã bày tỏ sự khó hiểu về điều này, tại sao lại không thích phụ nữ đẹp mà lại thích phụ nữ lớn tuổi hơn và thậm chí đã có chồng?

Trên thực tế, điều này có liên quan rất nhiều đến môi trường mà Thành Cát Tư Hãn lớn lên, Thành Cát Tư Hãn khi còn trẻ thường xuyên bị người khác săn lùng, cha của ông cũng mất rất sớm, ông phải mất nhiều năm mới hồi phục lại. Ông chưa bao giờ lớn lên trong một môi trường quá ấm áp, lại thiếu tình mẫu tử rất nhiều, nên những phụ nữ đã lập gia đình đã khỏa lấp sự thiếu vắng tình mẫu tử của Thành Cát Tư Hãn!

Do vậy, ngay cả hoàng hậu của Thành Cát Tư Hãn cũng là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Thành Cát Tư Hãn từng nhất quyết muốn cưới bà, tương truyền rằng trong đời Thành Cát Tư Hãn có vô số phụ nữ, thậm chí cả vợ và thê thiếp của thuộc hạ cũng cùng sở thích thích phụ nữ lớn tuổi, bạn có thể tưởng tượng tại sao ngày xưa lại như vậy, mặc dù bây giờ mọi người đã cởi mở hơn về kiểu hôn nhân chênh lệch tuổi tác này, thậm chí còn cho rằng chẳng có vấn đề gì cả!

Trên thực tế, trong lịch sử rất nhiều hoàng đế cũng thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình, ví dụ như Chu Nguyên Chương, Tào Tháo và rất nhiều hoàng đế khác đều có thói quen này!
**********

Quay video livestream đi bơi, KOL đuối nước tử vong trong sự bàng hoàng của gần 140.000 fan

Chi Chi

Theo The Sun, Diego Kaua Oliveira Santos, 20 tuổi, một người nổi tiếng trên mạng tại Brazil vừa qua đời ngày 17/4 sau tai nạn khi quay video.

Diego đã trượt chân xuống hồ Salto Grande ở bang Americana, Brazil và chết đuối. Vốn được người hâm mộ gọi là MC Diegun Md, anh có gần 140.000 người theo dõi trên Instagram. Bên cạnh các video viral, Diego còn nổi tiếng với vai trò ca sĩ và nhà soạn nhạc.

Quay video livestream đi bơi, KOL đuối nước tử vong trong sự bàng hoàng của gần 140.000 fan - Ảnh 1.

Diego Kaua Oliveira Santos

Truyền thông địa phương đưa tin những người bạn đi cùng đã cố gắng cứu anh nhưng Diego đã bị cuốn trôi nhanh chóng. Trước đó, KOL nổi tiếng đã hứa với fan sẽ mang đến cho những người theo dõi mình "thứ gì đó sống động, táo bạo" trong chuyến thăm hồ nhân tạo Salto Grande.

Cảnh sát cho biết Diego đang ghi lại nội dung cho các trang mạng xã hội của mình trước khi chết đuối. Trước đó không lâu, anh còn chia sẻ một số bài đăng lên trang của mình, trong đó có ảnh Diego khoe mình đang đi chơi rất vui vẻ với bạn bè. Chàng trai xấu số vốn định livestream cảnh mình bơi trong hồ với fan, nhưng đã gặp tai nạn.

Quay video livestream đi bơi, KOL đuối nước tử vong trong sự bàng hoàng của gần 140.000 fan - Ảnh 2.

Cuộc đi chơi vui vẻ với ý định quay clip của KOL đã thành thảm kịch

Anh trai của Diego đã truy cập vào trang cá nhân Instagram của anh vài giờ sau thảm kịch để thông báo và cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ: "Chào buổi tối tất cả các bạn là fan của Diego. Tôi là anh trai anh ấy. Hôm nay chúng tôi nhận được tin buồn là anh ấy đã rơi xuống hồ và không thấy quay trở lại. Sau một hoặc hai giờ, họ tìm thấy thi thể... Em trai tôi đã qua đời. Tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều vì sự ủng hộ mà các bạn luôn dành cho anh ấy".

Thông tin về tai nạn đáng tiếc của KOL nổi tiếng đã khiến nhiều fan sốc và bàng hoàng. Ngày 18/4, tang lễ của Diego đã được tổ chức tại Nghĩa trang Parque das Palmeiras.

Nguồn: The Sun


*************

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc cuối cùng cũng tạm thời kết thúc: Sau 2 tháng bác sĩ đình công, kết quả thế nào?

Chi Chi

Ngày 19 tháng 4 vừa qua, Chính phủ Hàn Quốc đã tuyên bố thỏa hiệp trong kế hoạch cải cách y tế của mình nhằm chấm dứt cuộc đình công kéo dài hai tháng của các bác sĩ.

Các động thái hòa giải diễn ra sau thất bại nặng nề trong cuộc bầu cử của đảng cầm quyền của Tổng thống đương nhiệm vào tuần trước. Chính phủ đang rơi vào bế tắc với các bác sĩ về kế hoạch tăng cường tuyển sinh vào trường y.

Thủ tướng Han Duck-soo cho biết chính phủ đã chấp nhận đề xuất của các hiệu trưởng trường y lớn, cho phép họ ấn định số lượng tuyển sinh mới cho năm 2025. Đây là sự thay đổi đầu tiên so với kế hoạch của chính phủ nhằm tăng số lượng sinh viên y khoa mới lên 2.000 mỗi năm kể từ năm tới với định hướng cuối cùng sẽ có thêm 10.000 bác sĩ vào năm 2035.

Hiệp hội đại diện cho các bác sĩ thực tập sinh của đất nước đã nghỉ việc vào ngày 20 tháng 2 cho biết họ không có thông tin nào để chia sẻ sau thông báo của chính phủ.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc cuối cùng cũng tạm thời kết thúc: Sau 2 tháng bác sĩ đình công, kết quả thế nào? - Ảnh 1.

Các bác sĩ hô khẩu hiệu trong một cuộc biểu tình phản đối kế hoạch của chính phủ nhằm tăng tuyển sinh vào trường y ở Seoul, Hàn Quốc

Thủ tướng Han cho biết ông chấp nhận đề xuất giảm quy mô tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào trường y và cho phép các trường đại học linh hoạt trong việc thiết lập chỉ tiêu. Đây là một động thái thỏa hiệp để hệ thống y tế toàn quốc trở lại hoạt động bình thường.

Hiện tại, 32 trường y sẽ được phép giảm tới 50% chỉ tiêu được chỉ định trước đó cho năm tới, trong khi việc tăng chỉ tiêu cho năm 2026 trở đi sẽ được tiến hành theo kế hoạch.

Thủ tướng cho biết chính phủ đã đưa ra một "quyết định táo bạo" trong bối cảnh thiếu sự đồng thuận trong cộng đồng y tế, làm dấy lên lo ngại về việc đình công và các trường đại học cần hoàn thiện lịch học cho năm tới.

Khủng hoảng y tế Hàn Quốc cuối cùng cũng tạm thời kết thúc: Sau 2 tháng bác sĩ đình công, kết quả thế nào? - Ảnh 2.

Sau 2 tháng kiên trì, chính phủ Hàn Quốc đã tạm thời thoả hiệp

Từ hồi tháng 2, Hàn Quốc đã trải qua cuộc khủng hoảng y tế khi hàng ngàn bác sĩ, trong đó hầu hết là bác sĩ thực tập sinh, bác sĩ trẻ đình công. Sau đó cả các nhóm bác sĩ khác và giảng viên y khoa, sinh viên y khoa cũng vào cuộc. Các bác sĩ biểu tình cho biết ngành chăm sóc sức khỏe không thiếu bác sĩ và các kế hoạch của chính phủ chưa giải quyết được vấn đề lương và điều kiện làm việc phù hợp. Họ yêu cầu quyền lợi của bác sĩ được giải quyết trước khi tăng chỉ tiêu tuyển sinh trường y.

Cuộc khủng hoảng y tế đã gây ra nhiều hậu quả cho toàn Hàn Quốc. Nhiều cơ sở y tế đã phải đóng cửa hoặc hạn chế hoạt động và ảnh hưởng tới sức khoẻ của nhiều bệnh nhân.

Nguồn: Reuters


***********

"Hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện

Thanh Tâm

Chương Trạch Thiên (sinh năm 1993) là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc và châu Á. Nổi danh khắp mạng xã hội vào năm 2009 chỉ nhờ bức ảnh cầm trà sữa được bạn học chụp cho, vẻ đẹp thanh thuần chuẩn "thanh xuân vườn trường" của cô đã khiến tên tuổi của cô luôn nhận được sự quan tâm trong hơn 10 năm qua dù không hề lấn sân showbiz.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 1.

Bức ảnh gây sốt của Chương Trạch Thiên được chụp khi cô còn là học sinh

Không chỉ sở hữu nhan sắc gây thương nhớ, "hot girl trà sữa" còn có nền tảng gia đình cũng như học vấn đáng ngưỡng mộ khi tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa và lấy bằng thạch sĩ tại King's College của Đại học Cambridge (Anh). Sau đó, hot girl sinh năm 1993 này còn gây chú ý khi kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông - nhà sáng lập và chủ tịch của JD.com.

Sau khi kết hôn, Chương Trạch Thiên từ một tiểu thư tài giỏi và xinh đẹp trở thành một nhà đầu tư có tiếng trong giới kinh doanh và chỉ hiếm hoi xuất hiện cùng chồng ở một số bữa tiệc. Vào ngày 14/04 vừa qua, Chương Trạch Thiên đã dự lễ trao giải bước tiến khoa học năm 2024 và gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp không khác gì các minh tinh.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 2.

Việc Chương Trạch Thiên kết hôn với doanh nhân Lưu Cường Đông tốn không ít giấy mực của báo chí

Có mặt tại sự kiện, cựu hot girl 31 tuổi gây ấn tượng khi khoác lên mình chiếc váy dài họa tiết màu sâm panh, bó sát khoe trọn thân hình mảnh mai dù đã trải qua hai lần sinh nở. Đáng chú ý, chiếc váy mà cô diện không phải sản phẩm thuộc các thương hiệu cao cấp mà chỉ có giá khoảng 4.000 nhân dân tệ (khoảng 14 triệu VND). Trong khi đó, kiểu tóc búi cao cùng lối trang điểm nhẹ cũng khiến vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ" của Chương Trạch Thiên càng tỏa sáng trong đêm tiệc.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 3.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 4.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 5.

Một số hình ảnh của Chương Trạch Thiên tại sự kiện gần đây

Trước đó, ở một số sự kiện khác, Chương Trạch Thiên đều xuất hiện với trang phục có phần nền nã, đơn giản. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ bị lép vế khi chung khung hình với các phu nhân hay thậm chí là các minh tinh khác như Chương Tử Di nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ và vô cùng cuốn hút của mình.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 6.

Hot girl trà sữa Chương Trạch Thiên gây choáng với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 31, chiếm trọn spotlight ở sự kiện dù hiếm hoi xuất hiện - Ảnh 7.

Vẻ đẹp của "hot girl trà sữa" khiến cô luôn nổi bật ở các sự kiện

Nguồn: Sohu


***********

Vì sao Meghan chỉ sản xuất đúng 50 hũ mứt dâu không hơn không kém để mở màn cho thương hiệu mới?

Cửu Lý Hương

Nữ công tước xứ Sussex, Meghan Markle, đã mở màn cho thương hiệu American Riviera Orchard của mình bằng cách giới thiệu đến công chúng 50 lọ mứt dâu tự làm, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng. Theo thông tin từ chuyên gia PR Megan Boyle thuộc TAL Agency, hành động này không chỉ đơn thuần là giới thiệu sản phẩm mà còn là chiến lược thông minh để tạo sự chú ý và nhu cầu từ phía người tiêu dùng.

Vì sao Meghan chỉ sản xuất đúng 50 hũ mứt dâu không hơn không kém để mở màn cho thương hiệu mới? - Ảnh 1.

Meghan, với tâm huyết của mình, đã chọn lựa ra 50 người nổi tiếng, trong đó có cả bạn bè thân thiết, như là những người đầu tiên được nếm thử mứt dâu của cô. Sự quan tâm tỉ mỉ này được thể hiện qua việc mỗi lọ mứt đều có một số thứ tự riêng biệt, không chỉ khẳng định tính độc quyền của sản phẩm mà còn tạo cảm giác được trân trọng đối với từng người nhận.

Nữ công tước đã không ngần ngại thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng qua việc lựa chọn những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật để gửi tặng sản phẩm độc đáo này. Cụ thể, hai trong số những người nhận được lọ mứt dâu đáng giá này là nhà thiết kế Tracy Robbins và Delfina Blaquier - vợ của Nacho Figueras, bạn của Vương tử Harry.

Vì sao Meghan chỉ sản xuất đúng 50 hũ mứt dâu không hơn không kém để mở màn cho thương hiệu mới? - Ảnh 2.

Tuy nhiên, dù đã gây được sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ, thông tin về việc liệu sản phẩm mứt dâu này có được bán rộng rãi trên thị trường hay không vẫn còn là một bí ẩn. Nhiều người đang theo dõi sát sao mọi động thái của Nữ công tước xứ Sussex và thương hiệu mới của cô để có được câu trả lời cho câu hỏi này.

Meghan đã chính thức giới thiệu thương hiệu American Riviera Orchard vào ngày 14 tháng 3, đúng vào dịp cả hai Vương tử Harry và William xuất hiện tại sự kiện Diana Legacy Award tại London. Tuy William có mặt trực tiếp, Harry lại góp mặt qua hình thức trực tuyến.

Dù mới chỉ ra mắt, thương hiệu của Meghan đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng với gần 600.000 người theo dõi trên Instagram. Mặc dù chưa có nhiều nội dung được công bố, nhưng sự khởi đầu ấn tượng thông qua sản phẩm mứt dâu tự làm đã chứng tỏ bước đi đầu tiên đầy tự tin và khéo léo của Nữ công tước trong hành trình mới này.


**********

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate

Cửu Lý Hương

Vương tử William và Vương phi Kate đã trải qua những ngày tháng đầy thách thức kể từ khi cô công bố thông tin về căn bệnh ung thư vào cuối tháng 3 vừa qua. Trong bối cảnh đó, một hành động nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa từ người dân đã làm lay động trái tim của Vương tử, thể hiện sự đồng cảm và tình người mà công chúng dành cho gia đình hoàng gia.

Sự kiện đã diễn ra vào ngày 18 tháng 4 năm 2024, khi Vương tử William tham gia nhiệm vụ hoàng gia đầu tiên sau thông báo về bệnh tình của vợ anh. Trong buổi tham quan Surplus for Supper, một tổ chức từ thiện chuyên thu gom và phân phối thức ăn dư thừa tại Tây London, Vương tử đã nhận được hai tấm thiệp chúc sức khỏe từ tay một tình nguyện viên. Những tấm thiệp này không chỉ dành cho Vương phi Kate mà còn cho Vua Charles, người cũng đang chiến đấu với bệnh ung thư.

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate - Ảnh 1.

Anh đã mô tả hành động này là "thật tốt bụng" và đã chân thành cảm ơn người tình nguyện viên, đồng thời hứa sẽ chuyển tấm lòng của người dân qua những tấm thiệp này tới Vương phi và Nhà Vua. Hành động này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Trước đó, vào ngày 22 tháng 3, Vương phi Kate đã có một thông báo cảm động, khi cô chia sẻ về quá trình "hóa trị dự phòng" của mình và những khó khăn trong việc giải thích tình hình với ba đứa con nhỏ. Vương phi đã phải vắng mặt khỏi các sự kiện công cộng sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật bụng vào tháng 1 và nhận chẩn đoán ung thư sau đó. Việc này đã để lại một khoảng trống lớn trong lòng người hâm mộ và công chúng.

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate - Ảnh 2.

Sự kiện tại Surplus for Supper không chỉ là dấu hiệu cho thấy Vương tử William đã trở lại với nhiệm vụ hoàng gia sau kỳ nghỉ lễ Phục Sinh, mà còn là minh chứng cho sự quan tâm và nỗ lực không ngừng của anh đối với các tổ chức từ thiện và dịch vụ cộng đồng. Anh đã dành thời gian để cắt rau, giao lưu với tình nguyện viên và sau đó, đến thăm Trung tâm Hanworth Hub ở Feltham, một trung tâm hỗ trợ cộng đồng cung cấp các dịch vụ thiết yếu.

Thân vương William xúc động trước hành động của người dân dành cho Vua Charles và Vương phi Kate - Ảnh 3.

Vương phi Kate hiện đang trong quá trình điều trị và cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn. Cô đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại với công việc khi sức khỏe cho phép và khẳng định rằng, công việc mang lại cho cô niềm vui sâu sắc. Tuy nhiên, hiện tại, sức khỏe và việc hồi phục là ưu tiên hàng đầu.

Câu chuyện của Vương tử William và Vương phi Kate không chỉ là hành trình chiến đấu với bệnh tật của một cá nhân, mà còn là minh chứng cho sự đồng lòng và hỗ trợ mà họ nhận được từ công chúng. Trong lúc khó khăn, tình người và sự quan tâm từ mọi người đã trở thành nguồn động viên quý giá, giúp cả hai có thêm sức mạnh để đối mặt và vượt qua thử thách.


************

MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti
MauLon.Net - Ảnh sex gái múp khép đôi mi vuốt vuốt đầu ti

**************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm