Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 03 - 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Quá bất ngờ khi thấy con trăn dài tới 2,8m nằm trong xe của mình, một người đàn ông ở bang New South Wales, Australia đã quyết định vứt xe bỏ chạy.

***************************

Nỗi cay đắng của cựu vận động viên bán dâm kiếm sống

Có lẽ không theo được nghiệp thể thao vất vả mưa nắng với mức lương bèo bọt, cô nàng đã nghe theo tiếng gọi đồng tiền.

Cũng dễ hiểu khi chỉ một lần… đi khách là cô có khoản tiền tương đương nửa tháng thu nhập của một VĐV.

Trong số những cô gái tham gia bán dâm tiền triệu ở đường dây mà công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa phá vỡ có một cô gái khai là cựu vận động viên (VĐV) điền kinh.

Chuyện tây: Hết nghiệp VĐV thì… làm liều

Thể thao được cho là lĩnh vực tàn phá sắc đẹp đối với phụ nữ, chỉ có một số môn đặc thù mà những ngôi sao thể thao được cho là người đẹp như quần vợt, golf, bóng chuyền, thể dục…

Để trở thành một VĐV chuyên nghiệp, họ phải luyện tập từ bé, không nhiều thời gian tiếp xúc với xã hội. Nếu như các đồng nghiệp nam thường xuyên dính tới những nghi án với gái mại dâm thì hầu hết các VĐV nữ lại khá… xa lạ trong lĩnh vực này.

vận động viên, bán dâm, hết thời, kiếm sống, thể thao

Những cô gái bị bắt trong đường dây gái gọi ở Từ Liêm.

Tuy nhiên cũng không hiếm trường hợp có những ngôi sao thể thao đã từng có thành tích tầm cỡ thế giới sau khi giải nghệ lại bất ngờ xuất hiện trong vai trò tú bà hoặc trực tiếp bán dâm.

Cách đây 2 năm, làng thể thao Romania chấn động với thông tin tài năng thể dục dụng cụ một thời của họ phải bươn chải kiếm sống bằng nghề bán dâm. Trong một lần lăn lộn ở những con phố đèn đỏ tại Đức, cánh phóng viên Romania bất ngờ nhận ra một gương mặt quen thuộc. Đó là Florica Leonida từng là VĐV đầy triển vọng của thể dục dụng cụ Romania.

Ở tuổi 15, Florica Leonida từng đoạt 4 HCV giải trẻ Châu Âu. Sau khi không còn thi đấu, Florica nói với gia đình rằng cô sang Đức để làm HLV tại các trung tâm huấn luyện thể lực, tất nhiên bố mẹ Florica Leonida tin con tuyệt đối. Sang Đức, thay vì làm HLV thể lực, cựu ngôi sao thể dục đã lấy một “nghệ danh” khác, đăng ký bán dâm trên một trang web sex lớn tại Đức. Thậm chí cô còn đăng “quảng cáo bán thân” trên một số tờ báo địa phương.

Lý giải về việc phải bán dâm, Florica nói rằng cô buộc phải làm vậy do túng quẫn về tài chính. Phần thưởng từ những tấm huy chương thể dục dụng cụ không có nhiều và mức lương làm HLV thể dục tại Đức không đủ đáp ứng các nhu cầu tối thiểu.

Trong khi cựu vô địch thể dục Romania phải bán dâm để kiếm sống thì cựu VĐV điền kinh người Mỹ Suzy Favor-Hamilton lấy lý do khác để tiến vào con đường bán thân.

Suzy Favor-Hamilton là một trong những vận động viên xuất sắc của Mỹ và từng 3 lần tham dự Olympic. Thế nhưng mới đây, cô đã lên tiếng xác nhận mình là gái điếm chuyên nghiệp. Sau mỗi buổi tập, Suzy lại “đội lốt” cô gái mang tên Kelly Lundy để đi tìm khách làng chơi. Theo Suzy, mục đích không hẳn là tiền bạc. Cựu ngôi sao điền kinh này đã chọn bán dâm như một cách giải tỏa nỗi bực dọc, stress hàng ngày chứ chẳng phải vì thiếu thốn vật chất.

Chuyện ta: Chung quy cũng chỉ là tiền

Trong đường dây gái mại dâm mới bị bắt ở Từ Liêm (Hà Nội), các “chân dài” khai rằng mỗi lần đi khách của họ giá từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng/lượt. Khi một chân dài khai rằng cô là cựu VĐV điền kinh thì cả làng điền kinh Việt Nam xôn xao và hầu hết tin rằng: Dân thể thao nghèo thì nghèo thật nhưng không ai làm trò đó.

Dò hỏi “tung tích” cựu VĐV bán dâm, một VĐV điền kinh cười ngất nói: “Dân điền kinh bọn em hàng ngày phơi nắng, da dẻ đen nhẻm, xấu xí, có khi... cho không cũng chẳng ai thèm chứ lấy gì mà bán. Nói vậy, chứ trong giới cũng thỉnh thoảng có chuyện này chuyện kia, là “tình cảm nội bộ với nhau” nhưng không có ai đi theo con đường ấy đâu”.

Hóa ra “chân dài” khai là cựu VĐV điền kinh kia chỉ từng theo lớp năng khiếu điền kinh chứ không hẳn là một VĐV thực thụ. Có lẽ không theo được nghiệp thể thao vất vả mưa nắng với mức lương bèo bọt, cô nàng đã nghe theo tiếng gọi đồng tiền. Cũng dễ hiểu khi chỉ một lần… đi khách là cô có khoản tiền tương đương nửa tháng thu nhập của một VĐV.

Tuy vậy, giới thể thao không phải là không có cám dỗ, nhất là ở một số môn các VĐV được mặc định là... chân dài. Bóng chuyền nữ Việt Nam lâu nay được cho là “làng hoa khôi” bởi rất nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu xuất thân từ bóng chuyền.

Ngay trong giới bóng chuyền nữ hiện nay cũng nhiều gương mặt khả ái, xinh đẹp. Cho dù lâu nay, bóng chuyền nữ luôn được yêu mến bởi những cầu thủ không chỉ duyên dáng, dễ thương mà còn là những người biết hy sinh, chịu khổ luyện.

Ấy thế mà cũng có những câu chuyện bên lề lan truyền rằng ở một đội bóng nọ, khi chuẩn bị ký kết tài trợ, HLV yêu cầu một số gương mặt khả ái của đội đi “quan hệ” để hai bên thân thiện. Lúc đầu chỉ là những cuộc nhậu, sau đó là những màn karaoke, tiếp theo là những màn lả lơi của một số “sếp” tài trợ.

Những cuộc như vậy tăng dần và nhà tài trợ chỉ đồng ý gặp BHL đội bóng với điều kiện có “em A, em B” cùng nhậu, cùng hát và cùng vui vẻ. Có những nhân vật trở nên “giai thoại” khi mỗi lần đi tiếp khách là được “bo” tới vài chục triệu. Kết cục của việc “con chim mồi” câu tiền nhà tài trợ là cô gái có thai. Tuy nhiên, cô không bị kỷ luật bởi vẫn còn có ích và không ai muốn “vạch áo cho người xem lưng”.

Những trường hợp trên là rất hiếm song cũng là lời cảnh tỉnh bởi ngoài bóng đá nam đang nhận được nhiều tài trợ thì hầu hết VĐV các môn khác vẫn phải vất cả với “cơm áo gạo tiền”. Để rồi khi đứng trước những lằn ranh bán mình, vẫn có người nhắm mắt bước qua...

(Theo Lao động)



*********************

Những hình ảnh cực độc chỉ có ở Việt Nam

Sinh viên gội đầu khi trời mưa, 35 nghìn đồng một em “chân dài”, kiểu dáng mới của dép tổ ong…
Sao ấn mãi mà chả thấy nước đâu nhỉ?

Sao ấn mãi mà chả thấy nước đâu nhỉ?

Vâng, là em& búp bê ạ.

Vâng, là em… búp bê ạ.

Tay lái "lụa" .

Tay lái "lụa" .

30 năm vẫn chạy tốt.

30 năm vẫn chạy tốt.

Dép tổ ong thần thánh đã có kiểu dáng mới.

Dép tổ ong thần thánh đã có kiểu dáng mới.

Người Việt Nam rất tốt bụng, đặc biệt với người "đi theo gái".

Người Việt Nam rất tốt bụng, đặc biệt với người "đi theo gái".

Ai bảo sinh viên không thích trời mưa ?

Ai bảo sinh viên không thích trời mưa?

(sưu tầm)



*********************

Liveshow Khánh Ly tại Hà Nội bị ế vé, lỗ nặng?

(GDVN) - Trước giờ diễn ra liveshow Khánh Ly khoảng 30 phút, Ban tổ chức cho biết, mới chỉ bán được 30% vé thôi nên Ban tổ chức bị lỗ.

Như tin đã đưa trước đó, vào chiều 2/8, phía Trung tâm bản quyền âm nhạc Việt Nam (VCPMC) đã 'tố' liveshow của ca sĩ Khánh Ly mặc cả tiền bản quyền và không chịu nộp tiền bản quyền theo qui định pháp luật.

Khánh Ly tại buổi họp báo ở Hà Nội hôm 31/7

Ông Phó Đức Phương -  Giám đốc VCPMC còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ đến 'biểu tình' chương trình để Ban tổ chức phải chấp hành theo qui định.

 

(GDVN) - Chỉ còn ít giờ nữa liveshow Khánh Ly sẽ diễn ra tại Hà Nội, nhưng theo Trung tâm bản quyền cho biết thì đơn vị tổ chức vẫn chưa trả tiền tác quyền.

Giữ đúng lời hứa, vào 19h tối qua (2/8), nhạc sĩ Phó Đức Phương và một số cán bộ của VCPMC đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia để giải quyết các vấn đề về tác quyền.

 

Một cuộc họp cấp tốc giữa Ban tổ chức 'Khánh Ly in Hà Nội' với các cán bộ VCPMC được diễn ra trước giờ biểu diễn liveshow khoảng 30 phút, nhạc sĩ Phó Đức Phương trình bày:

'Chúng tôi không hài lòng về thái độ của ban tổ chức nên chúng tôi buộc phải có một thái độ mạnh mẽ và nghiêm túc bởi chúng tôi quán triệt tinh thần của đất nước về luật pháp. Chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ, chỉ thị 36 có yêu cầu tất cả các bộ, ban ngành... phải nghiêm túc và làm quyết liệt, làm thường xuyên, đột xuất và phối hợp chặt chẽ để thực thi nghiêm túc quyền tác giả.

Nghị quyết của Trung ương vừa rồi cũng tỏ thái độ vô cùng mạnh mẽ là phải bảo vệ quyền tác giả, trên hết luật pháp ghi rõ, trong bộ luật dân sự ghi rõ, sử dụng tác phẩm của tác giả thì phải xin phép.

Chúng tôi không chỉ đại diện cho tác giả 3 miền đất nước mà chúng tôi còn đại diện cho hàng triệu tác giả thế giới. Chúng tôi đã kí kết với 55 tổ chức bảo vệ trên thế giới và chúng tôi tình nguyện sẵn sàng làm mọi việc tối đa trong sức của mình để ngăn chặn những tình trạng vi phạm luật pháp.

Nhạc sĩ Phó Đức Phương

Chúng tôi đến đây định nói với khán thính giả và nói với ban tổ chức là chúng tôi ngăn chặn một hoạt động xâm hại luật pháp. Bởi đến giờ (khoảng 19h50p tối 2/8 - PV), chúng tôi chưa nhận được bất cứ một động thái nào từ ban tổ chức. Việc bảo vệ lợi ích tác giả và các nhạc sĩ cũng xứng đáng để chúng tôi 'khổ hạnh trầm luân' rồi, huống hồ chúng tôi không chỉ vì các nhạc sĩ mà chúng tôi còn vì đất nước này, nên chúng tôi sẵn sàng có thể chết cũng được'.

 

Chồng Khánh Ly: 'Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết'


(GDVN) - "Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết rồi" - chồng nữ danh ca Khánh Ly chia sẻ.

Ông Phó Đức Phương cho biết thêm, theo qui định của nhà nước, các đơn vị tổ chức biểu diễn sẽ trích từ 15-21% doanh thu đêm diễn để trả cho các tác giả của đêm diễn chương trình ca nhạc. Trong 21% đó thì bao gồm các tác giả về biên kịch, phối khí, nhạc sĩ...tuy nhiên với liveshow Khánh Ly, phần tác giả chỉ chiếm khoảng 5% nhưng theo ông Phó Đức Phương, đó chỉ là tính toán khiêm nhường của VCPMC dành cho liveshow này. Ông Phó Đức Phương cho rằng, nếu đáo để, ráo riết và công bằng trong cái 21% đó thì phí bản quyền sẽ không chỉ dừng lại ở con số 5%.

 

Trước phần phát biểu của Giám đốc VCPMC, đại diện Ban tổ chức cũng chia sẻ những khó khăn của mình như sau:

'Khi đầu tư chương trình Khánh Ly, chúng tôi không thể đầu tư như chương trình bình thường mà phải đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên với tình hình bây giờ mới chỉ bán được 30% vé thôi nên Ban tổ chức bị lỗ.

Nếu nói lỗ nhiều quá mà không đóng tiền tác quyền là không đúng nhưng bên nhà đầu tư muốn Trung tâm tác quyền chia sẻ thêm và giúp nhà đầu tư để lần sau họ có thể thu được vốn và đầu tư tiếp vào các show sau nữa. Vì như thế thì mình mới đóng hoài được'.

Sau lời chia sẻ của Ban tổ chức, hai bên đã thỏa thuận mức đóng phí tác quyền cho liveshow 'Khánh Ly in Hà Nội' là vào khoảng 170 triệu đồng.



*******************

Chuyên cơ tổng thống Mỹ chống tên lửa như thế nào?

Để đảm bảo an toàn, chuyên cơ chở tổng thống Mỹ được trang bị những hệ thống phòng thủ đặc biệt có thể đối phó với những tên lửa hồng ngoại.

Một trong 5 thiết bị phòng thủ tên lửa Matador trên chuyên cơ Tổng thống Mỹ.
Một trong 5 thiết bị phòng thủ tên lửa Matador trên chuyên cơ tổng thống Mỹ.

Trang Defensemedianetwork cho biết hệ thống phòng thủ của Air Force One (Không lực 1 - là số hiệu được bộ phận điều khiển không lưu dùng để gọi bất kỳ một chiếc phi cơ phản lực nào chuyên chở tổng thống Mỹ) có 5 thiết bị AN/ALQ-204 Matador được đặt ở đuôi và phía sau 4 động cơ của máy bay.

Đây là hệ thống phòng thủ mới thay thế cho hệ thống VC-137C của chuyên cơ cũ Boeing 707-320B chuyên chở tổng thống Mỹ trước đó.

AN/ALQ-204 Matador do hãng quốc phòng BAE Systems sản xuất, đã được gắn cho các máy bay chở khách VIP từ năm 1987. Nhưng đối với Mỹ, tới ngày 11/12/2006, Bộ An ninh Nội địa Mỹ mới chính thức cấp chứng chỉ cho phép hệ thống phòng thủ tên lửa này được phép sản xuất cho quốc phòng trong nước.

Cụ thể, Matador thực chất là hệ thống phòng thủ giúp máy bay dân sự loại cánh cố định đánh bại các mối đe dọa tên lửa hồng ngoại thế hệ đầu. Với cách bố trí dưới động cơ Matador có thể bảo vệ bộ phận nhạy cảm này của máy bay khỏi các cuộc tấn công tên lửa hồng ngoại.

Đồng thời, trong chuyến bay, Matador sẽ hoạt động liên tục mà không cần sự can thiệp của người điều hành. Hệ thống module của Matador được thiết kế linh hoạt, đa năng có khả năng gây nhiễu tên lửa hồng ngoại và đánh bại nhiều mối đe dọa khác cùng lúc.

Hệ thống phòng thủ tên lửa Matador.
Hệ thống phòng thủ tên lửa Matador.

Không chỉ vậy, theo cập nhật của trang Defensemedianetwork, tới tháng 6/2012, chuyên cơ Air Force One đã được trang bị thêm nhiều thiết bị đảm bảo an toàn và an ninh cho tổng thống Mỹ gồm 3 thiết bị cơ bản như An/AAR-54 (V), AN/AAQ-24 và hệ thống các ăng-ten.

Trong đó, An/AAR-54 (V) là hệ thống cảnh báo sớm phóng tên lửa được cài đặt ở đuôi máy bay để phát hiện, theo dõi các mối đe dọa từ tên lửa bằng tín hiệu tia cực tím. Thiết bị thu nhận cảnh báo này cũng được sử dụng trên các máy bay chiến đấu đặc biệt như loại MC-130H Combat Talon II.

Những thiết bị phòng thủ tên lửa mới của chuyên cơ Air Force One.
Những thiết bị phòng thủ tên lửa mới của chuyên cơ Air Force One.                               

Trong khi đó, hệ thống tấn công trực tiếp bằng vũ khí hồng ngoại AN/AAQ-24 Nemesis Directional Infra-Red Counter (DIRCM), được hướng dẫn bởi AAR-54, có thể bắn năng lượng hồng ngoại làm nhiễu loạn hệ thống dẫn đường của tên lửa.

Cuối cùng, hệ thống antena của chuyên cơ với những antena đa năng được lắp dưới lớp vỏ của máy bay có thể kết nối với hệ thống thông tin liên lạc vệ tinh và không ảnh hưởng tới khí động học của máy bay Boeing 747.

Hệ thống ăng-ten ẩn trong lớp vỏ của thân máy bay.
Hệ thống ăng-ten ẩn trong lớp vỏ của thân máy bay.                                                            

Không chỉ chuyên cơ chở tổng thống Mỹ mới được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa mà các máy bay dân dụng thương mại của các hãng hàng không lớn của Israel cũng đã được trang bị hệ thống này.

Hiện nay hệ thống Elbit (C-Music, Sky Shield), sản phẩm của Elbit Systems Ltd Israel, đang được trang bị cho cả 3 hãng hàng không thương mại là El Al Israel Airlines, Arkia Israel Airlines và Israir Airlines.

Tướng Eitan Eshel, người đứng đầu của chương trình Nghiên cứu và Phát triển của Bộ Quốc phòng Israel cho rằng: "Skyshield đã trải qua hàng loạt quá trình thử nghiệm phức tạp tại Israel. Qua các bài kiểm tra hệ thống này đã bảo vệ an toàn cho một máy bay mô phỏng trước nguy cơ bị tấn công bằng tên lửa. Các bài kiểm tra bao gồm hàng loạt các mối đe dọa mà các hệ thống của SkyShield sẽ phải giải quyết để bảo vệ một máy bay chở khách thương mại".

Sky Shield được tích hợp cả hệ thống cảnh báo sớm tên lửa bằng hồng ngoại và hệ thống laser hồng ngoại nên nó có thể gây nhiễu các tên lửa sử dụng đầu dẫn nhiệt, bảo vệ máy bay cỡ lớn tránh khỏi sự tấn công của tên lửa đất đối không.

Hệ thống này có khả năng phát hiện cùng lúc nhiều tên lửa phòng không vác vai và phòng không tầm thấp có đầu dẫn hồng ngoại và làm chệch hướng chúng bằng các chùm tia laser.



******************

Phước Sang: Ông bầu "đại gia" trở về sự khốn cùng


(GDVN) - Từ một bầu sô khét tiếng, có thể “hô mưa gọi gió”, Phước Sang đang mất hình ảnh của mình vì những lời tố quỵt nợ, lừa đảo.

Mới đây, thông tin ông bầu Phước Sang dính líu đến một vụ lừa đảo bà lão 80 tuổi khiến nhiều người cảm thấy sốc. Dường như, từ khi bị tố “quỵt nợ” 5 tỷ đến nay, Phước Sang vẫn chưa thực sự gượng dậy được.

Những người quan tâm đến nghệ thuật đều biết và nể trọng sự tháo vát nhanh nhạy của Phước Sang. Chính vì vậy, sự sa cơ của anh khiến không ít người cảm thấy nao lòng. Bởi ngoài công việc của một ông bầu, Phước Sang còn là một nghệ sỹ đi lên từ khốn khó. Chỉ đáng tiếc, anh lại trở về với sự khốn cùng khi bắt đầu bước sang dốc bên kia của cuộc đời.

Từ tay trắng thành đại gia giàu có

Phước Sang chưa bao giờ che giấu tuổi thơ nghèo khó, lam lũ của mình. Phải lăn lộn kiếm sống từ tấm bé giúp anh có được sự nhanh nhạy và tháo vát trong thương trường. Chính sự nhanh nhạy ấy đã giúp anh trở thành một đại gia nhưng cũng chính nó khiến anh thảm bại.

Tốt nghiệp lớp diễn xuất nhưng Phước Sang chỉ lướt qua sân khấu cũng như điện ảnh như một cuộc dạo chơi. Anh nổi tiếng với vai trò ông bầu hơn là một diễn viên. Có lẽ, so với những người cùng thời, Phước Sang được xem là người kiếm tiền bằng nghệ thuật giỏi nhất. Từ hai bàn tay trắng, anh có trong tay Sân khấu kịch Sài Gòn, Trung tâm giải trí Quốc Thanh, Hãng phim Phước Sang….

Phước Sang nổi bật với vai trò nhà sản xuất phim. Hãng phim Phước Sang là một trong những hãng phim tư nhân có nhiều bộ phim ăn khách nhất Việt Nam trong thời gian qua. Những bộ phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Võ lâm truyền kỳ, Huyền thoại bất tử, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Hello cô Ba…đã một thời làm mưa làm gió trong các rạp chiếu phim trong cả nước. Sự thành công đó không phải ai cũng có được.  

Mặc dù trong lĩnh vực kịch nói, Sân khấu kịch Sài Gòn của Phước Sang chưa có gì nổi trội so với Sân khấu kịch Phú nhận của Hồng Vân nhưng nó cũng đủ khiến cho những người làm trong lĩnh vực này phải kính nể khả năng lèo lái của Phước Sang trong sự khốn khó của sân khấu kịch nước nhà.

Những gì Phước Sang đã làm được là ước mơ của không ít người. Nghệ thuật không chỉ đem lại cho Phước Sang tiền bạc mà còn giúp anh có được một người vợ đẹp với những đứa con ngoan ngoãn. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình ông bầu Phước Sang cũng khiến không ít người phải ghen tị.

Phước Sang trong buổi họp báo về khoản nợ doanh nhân Minh Chung


Ông bầu “đại gia” lao đao vì tiền

Khi kinh tế suy thoái, bắt đầu xuất hiện những tin đồn về chuyện Phước Sang phải “trốn nợ’. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào những tin đồn thất thiệt ấy. Bởi chỉ nhìn “của nổi” mà anh có cũng lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Nhưng ai đó đã đúc kết, trong showbiz 90% lời đồn xuất phát từ sự thật. Cuối năm 2012, ông bầu Phước Sang bị doanh nhân Minh Chung “tố” quỵt nợ 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và mang cầm chiếc xe Mercedes S350 bốn chỗ, biển số 51A-127.02 mà không có sự đồng ý của anh.

Bắt đầu từ đó, hình ảnh ông bầu giàu có và quyền lực trong giới showbiz bắt đầu “xuống dốc không phanh”. Đầu tiên là màn khóc lóc của anh. Tuy nhiên, sau đó chưa đầy sáu tháng, doanh nhân Minh Chung lại tiếp tục tố cáo Phước Sang không chịu trả nợ.

Năm tỉ đồng không phải là lớn đối với một doanh nhân như Phước Sang. Do vậy, việc anh không trả được món nợ này khiến nhiều người ngạc nhiên. Đặc biệt, những hình ảnh ngôi biệt thự của vợ chồng Phước Sang bị chủ nợ “tấn công” bằng mắm tôm càng làm những người vốn đã biết ông bầu khét tiếng này cảm thấy xót xa.

Căn biệt thự của Phước Sang bị chủ nợ "tấn công" bằng mắm tôm


Những hình ảnh ấy cùng sự “xuống cấp” về phong độ của Phước Sang khiến độc giả phần nào hình dung ra được tình huống nguy hiểm mà Phước Sang đang phải đối mặt.

Nhưng có lẽ vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Phước Sang. Mới đây nhất, Phước Sang lại tiếp tục dính vào một vụ lừa đảo 23 tỷ đồng của một cụ già ngoài tám mươi tuổi. Thông tin này làm không ít người thấy chạnh lòng. Sự việc đang trong quá trình điều tra nên cũng khó có thể kết luận được điều gì. Nhưng sự xuất hiện của cái tên Phước Sang vẫn khiến không ít người cảm thấy buồn.

Từ một bầu sô khét tiếng, có thể “hô mưa gọi gió”, Phước Sang đang mất hình ảnh của mình vì những lời tố quỵt nợ, lừa đảo.



****************

Sốc với cảnh sex bạo lực trần trụi của nữ hoàng gợi cảm Nhật Bản


(ĐSPL) – Chủ một cửa hàng bán hoa quả trên mạng ở Trung Quốc đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho những quả đào mặc đồ lót vô cùng “gợi cảm” của ông.
Sina đưa tin, Yao - chủ cửa hàng hoa quả có tên Fruit Hunters tại thành phố Nam Kinh - tỉnh Giang Tô đã nghĩ ra một cách vô cùng độc đáo để quảng bá sản phẩm của cửa hàng.
“Nhân viên của tôi mặc đồ lót cho từng quả đào”, Yao cho biết.

Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 1

Những quả đào "sexy" được bày biện trong hộp.

Theo Yao, những quả đào này được thu hoạch từ núi Yang ở thành phố Vô Tích và đồ lót dành cho những trái đào cũng được nhập từ một thương hiệu nổi tiếng ở Vô Tích, được sản xuất bằng chất liệu đặc biệt.
Trên trang web của cửa hàng cho biết, một hộp đào gồm 9 quả khoác trên mình đồ lót “gợi cảm” sẽ có giá 498 nhân dân tệ (79 USD). Mặt hàng này đang được tiêu thụ mạnh tại Nam Kinh và Vô Tích.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh độc đáo về sản phẩm này:

Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 2


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 3


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 4


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 5


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 6


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 7


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 8Phóng to


SONG TÚ


**********************

Kiến trúc độc đáo của dinh thự vua Mèo

Gần một thế kỷ trước, trên cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang), thủ lĩnh người Mèo đã xây một dinh thự vừa là nơi ở, làm việc, vừa có khả năng chiến đấu. Dinh nhà Vương, xây trong 8 năm, tiêu tốn 150.000 đồng bạc trắng.
dinh-thu-vua-meo.jpg
Dinh Nhà Vương là điểm dừng chân thú vị khi ghé thăm cao nguyên đá. Diện tích dinh thự là 1.120m2 xây dựng trên thung lũng Sà Phìn (Đồng Văn, Hà Giang). Hai bên con đường dẫn vào khu nhà Vương là hàng cây sa mộc thẳng đứng, xanh mướt quanh năm. Các cây sa mộc này được mang từ Trung Quốc về, trồng bên ngoài tường thành.
dinh-thu-vua-meo2.jpg
Xung quanh nhà Vương được bao bọc bởi 2 vòng tường thành đá, cao khoảng 3 m, có những lỗ châu mai.
dinh-thu-vua-meo3.jpg
Tường thành gồm những phiến đá khít nhau, xếp thành vòng tròn bao quanh khuôn viên nhà. Những bức tường đá là nét đặc trưng trong văn hóa người H'Mông ở Hà Giang.
dinh-thu-vua-meo4.jpg
Lối dẫn vào nhà Vương là 15 bậc đá gồm những phiến đá lớn, vuông vức, được chạm khắc nhiều kiểu hoa văn.
dinh-thu-vua-meo5.jpg
Cổng nhà cong, uốn lượn với những cánh dơi - biểu tượng cho chữ "phúc". Mái cổng bằng gỗ được trạm khắc tinh xảo, với nhiều kiểu hoa văn. Trải qua gần 100 năm, những chi tiết được *c đẽo thanh mảnh vẫn chưa hề mục nát.
dinh-thu-vua-meo6.jpg
Trước nhà treo bức hoành phi gồm bốn chữ Biên Chính Khả Phong, có thể hiểu là sắc phong cai trị miền biên cương.
dinh-thu-vua-meo7.jpg
Nhà Vương được xây dựng bằng nguyên liệu đá xanh, gỗ thông và ngói đất nung. Ngôi nhà được chia thành tiền dinh, trung dinh và hậu dinh với 4 nhà ngang, 6 nhà dọc. Tất cả đều được dựng 2 tầng, với tổng cộng 64 buồng.
dinh-thu-vua-meo8.jpg
Nhà xây cao dần từ ngoài vào trong, tính đến khu hậu dinh đã cao hơn cổng chính vào nhà khoảng 10m. Giữa các gian nhà là những sân rộng, được lát đá phiến.
dinh-thu-vua-meo9.jpg
Theo tính toán của chủ nhà, các phòng trong cấp nhà đầu tiên dành để tiếp dòng họ, quân dân địa phương. Cấp nhà thứ 2 là nơi ở của 3 bà vợ, con cái, người hầu hạ. Cấp nhà thứ 3 là phòng nghỉ và bàn công việc của Vương Chính Đức - chủ nhân của ngôi nhà. Chính nơi đây, ông Đức xét xử tội phạm hay bàn những phi vụ buôn thuốc phiện lớn.
dinh-thu-vua-meo10.jpg
Trong khuôn viên dinh còn có cả kho lương thực, kho thuốc phiện, kho vũ khí. Hệ thống mái xếp chồng lên nhau, đặc trưng kiến trúc đời nhà Thanh, Trung Quốc.
dinh-thu-vua-meo11.jpg
Ngay từ khi xây nhà này, cụ Vương Chính Đức đã tính toán nó là pháo đài, có khả năng phòng vệ và chiến đấu, chịu được thời gian, thiên nhiên. Ngôi nhà xây bằng đá xanh vĩnh cửu, gỗ thông núi đá rất cứng và chống mối mọt tốt. Ngói máng âm dương màu ghi xanh có thể chống được mưa đá to - kiểu thời tiết khắc nghiệt ở đây.
dinh-thu-vua-meo12.jpg
Nhà Vương có mái lợp ngói máng, hiên nhà lợp ngói ống trang trí hoa văn hình chữ "thọ".
dinh-thu-vua-meo13.jpg
Cửa bằng gỗ thông, được chạm khắc hoa văn độc đáo. Ngoài những bông hoa đào, dễ nhận thấy trên mỗi cánh cửa là một bông hoa thuốc phiện to.
dinh-thu-vua-meo14.jpg
Những chân cột nhà bằng quả cầu đá, hình quả anh túc. Tương truyền, những thợ giỏi nhất ở Vân Nam thời đó chạm khắc rồi dùng bạc trắng mài cho bóng chân cột nhà, thành màu đồng thau cho giống quả anh túc khô. Có thể thấy trong ngôi nhà có nhiều kiểu kiến trúc, hoa văn hình loài hoa anh túc.
dinh-thu-vua-meo15.jpg
Những chân cột khác cũng bằng đá xanh và được vẽ hoa văn hình con hổ, rồng phượng...
dinh-thu-vua-meo16.jpg
Trong khu dinh thự còn giữ lại một số vật dụng thường ngày của gia đình họ Vương như bàn thờ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn ăn, cối giã gạo...
dinh-thu-vua-meo17.jpg
Bể tắm sữa dê bằng đá của Vương Chính Đức, được *c đẽo thành hình bán nguyệt.
dinh-thu-vua-meo18.jpg
Liền kề với hậu dinh là hai lô cốt, chứa thuốc súng. Hai lô cốt xây bằng đá xanh, cao 3 tầng, trong đó tầng một thông với phòng ngủ của Vương Chính Đức ở khu hậu dinh.
dinh-thu-vua-meo19.jpg
Hai chòi gác bằng đá đều có lỗ châu mai. Đứng từ đây có thể quan sát tứ phía, dễ dàng phát hiện và chiến đấu khi có kẻ xâm nhập.
dinh-thu-vua-meo20.jpg
Ngoài hệ thống nhà chính, còn có một số khu nhà tách biệt như khu vệ sinh, nhà kho, chuồng bò, chuồng ngựa. Đặc biệt, nhà Vương có một bể lớn, dung tích 300m3, hứng nước mưa đủ dùng quanh năm. Theo một số tài liệu, số tiền chi cho toàn bộ khu nhà hết 150.000 đồng bạc trắng, trong đó riêng bể nước tốn hết 700 đồng bạc trắng.
dinh-thu-vua-meo21.jpg
Người cho xây dựng dinh thự là Vương Chính Đức. Cụ Đức là thủ lĩnh của đồng bào H'Mông ở Hà Giang, nổi tiếng giàu có do buôn bán thuốc phiện. Khi Cách mạng Tháng 8 bùng nổ, cha con Vương Chính Đức và Vương Chí Sình (Vương Chí Thành) đã phối hợp với Việt Minh đánh đuổi Nhật - Pháp. Vương Chí Sình đi theo cách mạng, trở thành đại biểu Quốc hội khóa đầu tiên và được Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng bảo kiếm có câu đối "Tận trung báo quốc/Bất thụ nô lệ".
dinh-thu-vua-meo22.jpg
Năm 1993, nhà Vương được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật. Đến năm 2004, Nhà nước đã chi 7,5 tỷ đồng để trùng tu toàn bộ di tích. Việc trùng tu được tiến hành trên nguyên tắc bảo tồn.
 
dinh-thu-vua-meo23.jpg
Ngày nay, nhà Vương trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua với những du khách yêu mến mảnh đất Hà Giang, địa đầu tổ quốc.


******************

Những thác nước đẹp ngỡ ngàng trên thế giới

Vẻ đẹp mê hồn của thác Niagara Falls hay vẻ thơ mộng của thác Plitvice khiến bất kỳ du khách nào chiêm ngưỡng đều phải thán phục.

Thác Niagara Falls, nằm giữa biên giới Mỹ và Canada
Niagara-Falls.jpg
Thác nước hùng vĩ. (Ảnh: sevennaturalwonders)
Đến dòng thác này, du khách có thể hưởng ngoạn tất cả vẻ đẹp, sự hùng vĩ và âm thanh của thác. Dòng nước tuôn đổ xuống vực thác, sức mạnh của nước tung bắn ngược lên cao cả 100 m làm cho nhiều người đứng quanh thác lầm tưởng là mưa bụi.
Vào ban đêm thác Niagara trở nên lung linh, huyền ảo nhờ vào những ánh đèn. Sự thay đổi màu sắc của ánh đèn màu vào dòng thác nước tạo cho không gian đêm tại Niagara Falls trở nên dịu dàng và tình tứ hơn. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp tình nhân.

Thác Plitvice, Croatia
thac-plitvice.jpg
Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật. (Ảnh: vietcaravan)
Nằm ở phía Đông Nam của châu Âu, vườn quốc gia Plitvice Lakes là một cảnh quan tuyệt mỹ nằm trong khu vực Lika của đất nước Croatia xinh đẹp. Được công nhận là di sản văn hóa thế giới, điểm đến yên tĩnh đầy thơ mộng này đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.
Có thể nói, nơi đẹp nhất của vườn hồ quốc gia này chính là cụm hồ Plitvice với 16 hồ nước tuyệt đẹp. Nó hình thành từ những con suối nhỏ liên kết lại với nhau. Thác nước nối các hồ và thác nước cao nhất là Veliki Slap cao đến 70 m. Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật.

Thác Iguazu, Argentina
thac-iguazu.jpg
Dòng thác tung bọt trắng xóa. (Ảnh: thegioidoday)
Thác Iguazu bao gồm 275 thác lớn nhỏ, đây là một trong những hệ thống thác nước khổng lồ trên thế giới. Nước đổ xuống chân thác tạo thành những tia nước mạnh tới nỗi du khách tưởng như nó bắn thẳng từ lòng hồ lên.
Một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất ở đây là ngã tư Devil’s Throat (Họng quỷ), nó là một thác nước hình móng ngựa khổng lồ. Nên đến đây vào tháng 10 để tận hưởng thời tiết ấm áp và không gian yên tĩnh.

Thác Yosemite, California
thac-yosemite.jpg
Thác nước chảy dài như một suối tóc mềm mại. (Ảnh: populartourismplace)
Thác Yosemite cao hơn 800m và là một trong những thác nước hùng vĩ nhất của nước Mỹ với những vách đá granit dựng đứng và những cây cổ thụ khổng lồ khiến nó trở thành một trong những thắng cảnh choáng ngợp nhất.
Thác nước được chia ra làm ba phần với độ lồi lõm và phân khúc nhìn thấy rõ, nước chảy xuống qua ba tầng vách đá. Vì vậy, vào mùa nước lên, thác chảy ùn ùn, tung bọt trắng xóa nhìn rất kỳ vĩ và đẹp mắt.

Thác Sutherland, New Zealand
thac-Sutherland.jpg
Vượt thác. (Ảnh: top10marvels)
Sutherland là một thác nước lớn gần thị trấn Milford Sound của New Zealand. Với độ cao 580 m nó được xem là ngọn thác cao nhất và nổi tiếng nhất New Zealand.
Bạn nên tới thăm New Zealand vào mùa hè từ tháng 12 tới tháng 2 khi ngày kéo dài, nhiệt độ cao giúp bạn không bị lạnh khi đi tham quan giữa vùng núi đá và cũng không quá lo nếu bị lạc vì mặt trời chiếu sáng lâu hơn trong ngày.

Thác Angel, Venezuela
thac-angel.jpg
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1070m. (Ảnh8thingstodo)
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1.070 m. Vì độ cao quá lớn này mà có những giọt nước đã bốc hơi trước khi kịp chạm tới đáy hồ bên dưới.
 
Không như đa số thác nước khác, nước của thác Angel không đến từ tuyết tan hay sông hồ ở thượng nguồn mà nó đến từ lượng mưa trút thẳng từ những đám mây khổng lồ miền nhiệt đới xuống.


******************
Với sự đa dạng sinh học, các khu rừng mưa nhiệt đới là nơi sinh sống thiết yếu của nhiều loài động vật như trăn Nam Mỹ, cá heo sông, ếch thủy tinh hay gấu chó.

1. Trăn Nam Mỹ
tran-nam-my.jpg
Trăn Nam Mỹ được tìm thấy trong các khu rừng mưa nhiệt đới, đầm lầy hay các con sông ở Nam Mỹ. Chúng là chi rắn khổng lồ có kích thước lớn nhất, nặng nhất và dài thứ hai trên thế giới. Loài trăn này không có độc, nhưng chúng có thể giết chết một người trưởng thành bằng cách quấn và siết chặt. Chúng có lối sống nửa dưới nước, nửa trên cạn và thường giấu mình dưới nước để rình mồi.

2. Đà điểu đầu mèo
da-dieu-dau-meo.jpg
Chim đà điểu đầu mèo sống ở các khu rừng mưa nhiệt đới của New Guinea và đông bắc Australia. Đây là loài chim lớn thứ ba trên thế giới. Những con chim mái thường có màu sắc rực rỡ hơn chim trống.

3. Ếch thủy tinh
ech-thuy-tinh.jpg
Ếch thủy tinh thuộc họ lưỡng cư Centrolenidae, có tên khoa học là Hyalinobatrachium valerioi. Loài lưỡng cư này chủ yếu sở hữu nền da xanh nõn chuối, nhưng bụng lại trong suốt, khiến người quan sát có thể nhìn thấy khá rõ hệ tiêu hóa của chúng. Chúng được tìm thấy ở các khu rừng mưa nhiệt đới thuộc Trung Mỹ và Nam Mỹ.

4. Báo đốm Mỹ
bao-dom.jpg
Báo đốm Mỹ là loài động vật ăn thịt hung dữ trong các khu rừng mưa nhiệt đới ở Trung và Nam Mỹ. Đây là loài động vật thuộc họ Mèo lớn nhất sống ở Mỹ và lớn thứ ba thế giới sau hổ và sư tử. Loài báo đốm này có thể dễ dàng thích nghi với môi trường ẩm ướt của các khu rừng nhiệt đới và sống thoải mái trong môi trường nước như đầm lầy, ven sông.

5. Khỉ đuôi sóc
khi-soc.jpg
Ảnh: slo-tech.com
Khỉ đuôi sóc có kích thước nhỏ, sống ở các khu rừng nhiệt đới ở Nam Mỹ. Theo các nhà nghiên cứu, đây là loài khỉ nhỏ nhất trên thế giới. Có khoảng 22 loài khỉ đuôi sóc hiện sinh sống trên thế giới. Hầu hết khỉ cái đều sinh đôi.

6. Rùa Mata mata
rua-mata.jpg
Rùa lá mata mata là loài rùa có hình đang kỳ lạ nhất trong số các loài rùa trên thế giới. Chúng có phần đầu hình tam giác, đầu và mai dẹt. Hình dáng và màu sắc cơ thể khiến chúng dễ bị nhầm lẫn với vỏ cây hay lá cây, giúp chúng ngụy trang tránh kẻ thù. Rùa mata mata sống ở các khu rừng mưa nhiệt đới ở lưu vực sông Amazon và Orinoco.

7. Okapi
okapi.jpg
Okapi có hình dáng giống như loài động vật lai giữa ngựa vằn và linh dương, thậm chí dễ bị nhầm lẫn với một con kỳ lân. Tuy nhiên, loài động vật kỳ lạ này lại có họ hàng gần nhất với hươu cao cổ. Môi trường sống của chúng là các khu rừng nhiệt đới ở Trung Phi. Thức ăn chủ yếu của chúng là lá cây, dương xỉ, cỏ và các loại trái cây. Chiếc lưỡi dài của Okapi có thể giúp chúng lau mắt và tai.

8. Cá heo sông Amazon
ca-heo.jpg
Cá heo sông Amazon, hay còn gọi là boto, là một trong 5 loài cá heo sông tồn tại và là loài cá heo sông lớn nhất thế giới. Chúng sống ở các vùng nước tối ở Amazon và lưu vực sông Orinoco của Nam Mỹ. Cá heo sông thường bơi trong các khu rừng ngập nước. Chúng còn được gọi là cá heo hồng.

9. Gấu chó (Sun bear)
gau-cho.jpg
Gấu chó là loài nhỏ nhất trong họ nhà gấu, được tìm thấy chủ yếu trong các khu rừng mưa nhiệt đới ở Đông Nam Á. Đây là một trong hai loài gấu duy nhất trên thế giới thích nghi với cuộc sống trong rừng mưa nhiệt đới và là loài gấu duy nhất gần như sống chủ yếu trên cây. Loài gấu này có đặc điểm nhận dạng nổi bật là hình chữ U màu hàng trên ngực.

10. Vượn mực
vuon-muc.jpg
Vượn mực là một loài linh trưởng lớn nhất thuộc họ Vượn. Chúng có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới ở Đông Nam Á. Đặc điểm nổi bật của loài này là phần túi lớn ở cổ họng, giúp chúng tạo ra tiếng gọi to và dễ nhận biết. Tiếng gọi này cũng có thể giúp chúng thiết lập biên giới lãnh thổ với các loài đối thủ khác.

*********************
Không hiểu vì quá say hay không kiềm chế được cảm xúc mà hai cặp đôi này đã ngang nhiên "hành sự" ngay giữa đường, nơi đông người qua lại.
hai_cap_doi_than_nhien_quan_he_ngay_giua_duong__jpg0.jpg
Hai cô gái thản nhiên quan hệ với hai người đàn ông ở giữa đường
Bức ảnh hai cô gái thản nhiên quan hệ tình dục với hai người đàn ông ngay trên con đường cạnh bãi đậu xe, bên ngoài câu lạc bộ El Divino ở Belfast, Bắc Ireland đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bức ảnh được chụp sau một bữa tiệc dành cho sinh viên diễn ra vào tối 10/7 vừa qua. Trong bức ảnh, hai cô gái đang ngồi ở phía trên hai người đàn ông, trong khi những người tham dự bữa tiệc khác vẫn đứng vui chơi ở phía xa. 
hai_cap_doi_than_nhien_quan_he_ngay_giua_duong__png1.jpg
Câu lạc bộ El Divino - nơi xảy ra vụ việc
Bức ảnh này đã được chia sẻ hàng ngàn lần trên các trang mạng xã hội. Nó khiến nhiều người liên tưởng đến một video ầm ĩ gần đây về một cô gái trẻ đồng ý quan hệ tình dục bằng miệng với nhiều người đàn ông chỉ để đổi lấy đồ uống ở Magaluf.
Hành động gây sốc của hai cặp đôi trên đã bị nhiều người lên án trên Twitter, Facebook và Instagram. Một người dùng Twitter bày tỏ: "Có chuyện gì với những bạn trẻ này vậy? Họ cứ "quan hệ" mà không cần tìm hiểu nhau gì sao? Hết cô gái ở Magaluf rồi lại đến chuyện này." Một người khác nói: "Mấy người đó thật không biết xấu hổ. Đây là hình ảnh rất phản cảm. "
Tuy nhiên, Sở cảnh sát Bắc Ireland cho biết họ sẽ không điều tra vụ việc này. "Chúng tôi không nhận được bất kỳ báo cáo nào, vì thế tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không điều tra"- một phát ngôn viên cảnh sát nói.


******************


PETA là một công ty phi lợi nhuận với 300 nhân viên và hai triệu thành viên và ủng hộ. Có thể nói rằng PETA là một nhóm bảo vệ quyền lợi động vật lớn nhất trên thế giới với khẩu hiệu mang ý nghĩa: Động vật không phải để cho chúng ta ăn, mặc, thử nghiệm và giải trí.
 
Hiện tại PETA đã trở thành một tổ chức rất hùng mạnh với số lượng thành viên đông đảo có mặt trên hầu hết các nước trên thế thế giới. Họ không chỉ là những người yêu thương động vật mà còn là những "chiến binh" quả cảm, hoạt động hết mình vì sự sống còn của động vật. 
 
Với slogan chính là “Thà khỏa thân còn hơn mặc lông thú”, PETA đã kêu gọi được đông đảo các ngôi sao tham gia vào chiến dịch bảo vệ động vật toàn cầu.
 
Cùng NUY.VN ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp khi các ngôi sao sẵn sàng “cởi” vì một thông điệp xanh cho thế giới: 
 
 Click để xem ảnh lớn © NUY.VN

MỸ nhân gợi tình nhất thế giới” Eva Mendes sẵn sàng nude để bảo vệ động vật.
 
 
 
“Quả bom sex” Pamela Anderson lên tiếng với một thông điệp “Động vật cũng có đầy đủ các bộ phận như con người” Như vậy cắt bỏ bộ phận nào của chúng cũng như phế bỏ đi chính phần đó của con người vậy. 
 
 
 Nữ diễn viên người Mỹ Olivia Munn cũng tích cực tham gia vào PETA
 
 Nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q kêu gọi bảo vệ hành tinh xanh, một trong những mục tiêu chính của PETA
 
 Với hình tượng một chú cá voi  mắc cạn trong lồng kính để mua vui cho thiên hạ, ngôi sao Laura Vandervoort đã diễn tả được sự tù túng muốn quẫy đạp để trở về với biển khơi bao la của chú cá.
 
 Ngôi sao nổi tiếng của Puerto Rico, Rosalyn Sanchez sẵn sàng “cởi” để ủng hộ việc cứu động vật hoang dã khắp thế giới.
 

 

 
  Diễn viên, ca sĩ người Mỹ Taraji P. Henson gợi cảm với hình ảnh cổ vũ cho tổ chức này
 
 
 Lisa Edelstein kêu gọi ăn rau xanh để bảo vệ hành tinh xanh
 
 
 “Cô út” nhà Kardashian, Khloe sẵn sàng khỏa thân còn hơn mặc quần áo làm từ lông thú
 
 
Vợ của tài tử Channing Tatum, Jenna Dewa Tatum hóa thân thành một chú rắn trườn trên một thân cây
 
 
  Người mẫu Mỹ Christy Turlington
 
 
 Ngôi sao người Anh tích cực ủng hộ hành động bảo vệ động vật hoang dã
 
 
 Mẫu Playboy Holly Mandison nude vì động vật
 
 
Cựu sĩ quan lực lượng không quân Mỹ cũng sẵn sàng “cởi” ủng hộ PETA với chiếc mũ rằn ri đặc trưng cùng quốc kỳ Mỹ
 
 
Ngôi sao Luct Watson 
 
   Ngôi sao Angela Simsons nóng bỏng với shoot hình ủng hộ PETA
 
 
 Jessica Jane Clement gợi cảm với chú thỏ xinh xắn
 
 
 Tony và October Gonzalet khỏa thân với khẩu hiệu "con người có làn da của mình và hãy để động vật giữ lại da của chúng"
 
 Một khung hình ảm đạm và ám ảnh của Christian Serratos
 
Ngôi sao Kym Johnson
 
  Kat Von D thà xăm lên mình để che đi những phần cơ thể nhạy cảm còn hơn mặc quần áo làm từ lông thú
 
Hoa hậu thế giới Austraulia Carin Hilkma Varma dùng lá cây để che mình
***********************


Ngắm cô ấy trong bộ đồ lót sexy

Nếu phụ nữ mặc đồ lót ren nóng bỏng thì điều đó có nghĩa là cô ấy muốn dành sự đặc biệt đó cho bạn. Nếu bạn không để ý mà vội vàng trút xiêm y để nhập cuộc thì họ sẽ cực kì thất vọng. Hãy dành thời gian để chiêm ngưỡng cô ấy và tặng nàng những lời khen.

Thủ thỉ với cô ấy

Phụ nữ chắc chắn sẽ thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Nếu chàng biết cách thủ thỉ và... rên rỉ một cách khiêu khích khi ở trên giường nữa thì càng tuyệt vời. Giao tiếp trong khi sex không chỉ mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên mà còn giúp hai bạn hiểu nhau hơn, đem lại phút thăng hoa tuyệt vời cho cuộc yêu.

10 điều phụ nữ nào cũng thích khi mây mưa

Quan tâm đến ngực

Thật là thiếu sót nếu bạn quên không chăm sóc vòng 1 cho nàng. Hầu hết đàn ông thường thích thú khám phá và dành thời gian cho các hoạt động khác nhau trong màn dạo đầu ở "vùng cấm địa", hoặc họ chỉ lướt qua phần ngực một cách nhanh chóng và chuyển qua phần khác và hiếm khi quay trở lại. Hãy dành thời gian chăm sóc cặp tuyết lê của phụ nữ nhiều hơn một chút vì đây cũng là bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh khiến họ dễ “lên đỉnh”.

Nhịp điệu

Đừng chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích. Một người đàn ông biết cách chiều lòng phụ nữ sẽ luôn biết điều chỉnh nhịp độ theo ý nàng để cả hai cùng lên đỉnh.

Sử dụng lưỡi

Oral sex sẽ giúp nàng nhanh đạt khoái cảm nhanh nhất. Bạn có thể lướt qua tất cả những bộ phận trên cơ thể cô ấy và cuối cùng đừng quên “chăm sóc” cô bé.

Sử dụng cả hai tay

Nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể của họ thì thật phí. Biết kết hợp thành thục cả hai tay, vuốt ve ở những điểm nàng thích sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Vì thế đừng để một bàn tay còn lại lười biếng, hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả.

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

Mặc lại quần áo cho nàng

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.


*********************

Những quái vật xấu 'ma chê quỷ hờn' của đại dương

Cá răng nanh, cá rắn, cá mặt quỷ... khiến bất kỳ ai cũng phải hoảng sợ khi nhìn thấy chúng ngoài đời.
1-6377-1406779074.jpg

Cá răng nanh, còn được biết đến với cái tên Anoplogaster, sống ở vùng nước rất sâu của đại dương, có thể đến 4000 m. Trông chúng như một con quỷ thực sự, cá răng nanh khá nhỏ, chỉ dài tối đa 16 cm. Thân hình ngắn ngủi, sẫm màu, đầu to, miệng rộng, đầu còn có nhiều lỗ rỗng, nhờn cách nhau bởi những gờ răng cưa. 

2-7880-1406779074.jpg

Cá mập yêu tinh khác biệt và kỳ dị nhất so với các loài cá mập khác bởi hình dáng xấu xí, với cái mũi khoằm và giống mỏ chim, thêm một cái sừng dài hơn cả mõm giống với hình cái bay.

3-4812-1406779075.jpg

Cá rắn được biết đến như một tay săn mồi hung hãn nhất đại dương với cái miệng to cùng những chiếc răng sắc nhọn.

5-7491-1406779075.jpg

Cá mặt quỷ là một loài sát thủ của biển khơi. Chúng sống ở những vùng nước nông dọc bờ biển. Cá mặt quỷ ngụy trang rất tài tình, có màu nâu trông chẳng khác gì một tảng đá, vì vậy người ta còn gọi nó là cá đá.

6-3810-1406779075.jpg

Cá mập phơi được coi là loài cá lớn nhất hành tinh, nặng 19 tấn và dài 13 mét.

7-1806-1406779075.jpg

Cá rồng còn được gọi là cá rồng không vẩy, là loài cá dữ, săn mồi tàn bạo dưới đáy đại dương. Kích thước chúng không lớn, khoảng 15 cm là cùng nhưng trông thật quái dị. Có nhiều loài cá rồng khác nhau nhưng hình dạng thì tương tự nhau.

8-2358-1406779076.jpg

Cá vây chân sống cả ở trên mặt nước lẫn vùng biển sâu. Có hai loài cá vây chân, loài sống ở trên mặt nước thì dẹt còn dưới sâu thì thô kệch, tròn xoe. Chúng có cặp mắt ti hí và lớp da giống như thạch đông có thể phản xạ với ánh sáng màu xanh.

9-5997-1406779076.jpg

Cá rìu Hatchetfish, nó có khuôn mặt như đang than khóc vì bị ám ảnh. Loài cá này xuất hiện nhiều vào ban đêm và sống ở dưới đáy biển sâu. Cá rìu có thân hình mỏng, và khả năng sát thương khá lớn.

10-5486-1406779076.jpg

Cá mập miệng rộng có chiếc đầu khổng lồ, miệng rất to. Phía trong miệng sáng như tráng bạc, hàm gồm những chiếc răng nhỏ quặp lại như những chiếc móc. Chúng có hai vây lưng không bằng nhau, thuỳ đuôi không đều. Các vây đều có viền trắng. Đầu cá mập to nhưng mắt cực nhỏ, có 6 cặp khe mang. Màu lưng từ xám đến xám đen, có đốm trắng, bụng trắng.

11-7771-1406779076.jpg

Bọ chân đều khổng lồ trông giống như một con côn trùng phóng to. Con vật này thuộc họ giáp xác (tựa như pha trộn giữa tôm và cua), có tên khoa học là Bathynomus giganteus, sống ở vùng nước sâu và lạnh ở Đại Tây Dương.

12-3463-1406782012.jpg

Cá Blobfish có cơ thể trương phình, đầu và mũi rất to, miệng trĩu xuống, làn da mỏng, di chuyển lại chậm chạp. Cá Blobfish có bề ngoài kỳ dị, mỏng manh giống như giọt nước. Loài này dài khoảng 30cm, sống ở dưới đáy biển, ở độ sâu khoảng 800m. 

Ốc Sên
**********************

Cặp lông mày 'bá đạo' của bé cún

Những tác phẩm từ bóng bay siêu đỉnh, mô tô khủng, hay cặp đôi hoàn hảo... khiến bạn vui cả ngày.
1-1462-1406802786.jpg

Tác phẩm từ bóng siêu đỉnh.

2-1357-1406802786.jpg

Hợp không thể tả.

3-6604-1406802787.jpg

Trông giống Usula trong Nàng tiên cá thế chứ lị.

4-8251-1406802787.jpg

Mô tô khủng chưa?

5-9590-1406802787.jpg

Giống không hề nhẹ.

6-4585-1406802787.jpg

Trông khiếp quá, hậu quả phơi nắng đây mà.

7-5234-1406802787.jpg

Cặp đôi hoàn hảo.

8-3402-1406802787.jpg

Kiểu này đang muốn xin ra ngoài chơi đây mà.

9_1406802275.jpg

Đạp xe dưới này mới thích chứ.

10_1406802275.jpg

Chơi khó bồi bàn đây mà.

11_1406802275.jpg

Ái chà chà.

12_1406802275.jpg

Cao thủ xếp bút chì.

13_1406802275.jpg

Trang phục mùa đông cho thú cưng.

14_1406802275.jpg

Quý ông lịch lãm.

15_1406802275.jpg

Ai làm được như em không?

Ốc Sên


************************

Rụng rời chân tay khi phát hiện con trăn dài gần 3m nằm trong xe

Quá bất ngờ khi thấy con trăn dài tới 2,8m nằm trong xe của mình, một người đàn ông ở bang New South Wales, Australia đã quyết định vứt xe bỏ chạy.

Con trăn nằm trong chiếc xe tới 5 ngày. (Nguồn: Facebook)
Con trăn nằm trong chiếc xe tới 5 ngày. (Nguồn: Facebook)

Theo tờ Daily Telegraph, khi đang chuẩn bị tới chỗ làm, người đàn ông trên đã thấy con trăn nằm ở phía bảng điều khiển ôtô. Người chủ chiếc xe đã tỉnh táo không cố gắng đẩy con trăn ra khỏi xe mà đi nhờ một người khác để tới chỗ làm.

Con trăn nằm trong đó tới 5 ngày và dường như nó đang kiếm chỗ nghỉ Đông nên không muốn bị quấy rầy.

Một nhóm bảo vệ động vật hoang dã đã tới đưa con trăn ra khỏi xe và không quên nhắn nhủ người dân rằng: "Hãy đóng cửa ra vào và cửa sổ của chiếc xe nếu như bạn không muốn chứng kiến cảnh tượng tương tự".
 
Theo Huy Đồng
Vietnam+
*************************
....

Xem anh sex me gai khe lon 10

Xem anh sex me gai khe lon 11

Xem anh sex me gai khe lon 12

Xem anh sex me gai khe lon 13

Xem anh sex me gai khe lon 14

Xem anh sex me gai khe lon 15

Xem anh sex me gai khe lon 16

Xem anh sex me gai khe lon 17

Xem anh sex me gai khe lon 18

Xem anh sex me gai khe lon 19

Xem anh sex me gai khe lon 20

Xem anh sex me gai khe lon 21

Xem anh sex me gai khe lon 22

Xem anh sex me gai khe lon 23

Xem anh sex me gai khe lon 24

Xem anh sex me gai khe lon 25

Xem anh sex me gai khe lon 26

Xem anh sex me gai khe lon 27

Xem anh sex me gai khe lon 28

Xem anh sex me gai khe lon 29

Xem anh sex me gai khe lon 30

*************************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 03 - 08 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Quá bất ngờ khi thấy con trăn dài tới 2,8m nằm trong xe của mình, một người đàn ông ở bang New South Wales, Australia đã quyết định vứt xe bỏ chạy.

***************************

Nỗi cay đắng của cựu vận động viên bán dâm kiếm sống

Có lẽ không theo được nghiệp thể thao vất vả mưa nắng với mức lương bèo bọt, cô nàng đã nghe theo tiếng gọi đồng tiền.

Cũng dễ hiểu khi chỉ một lần… đi khách là cô có khoản tiền tương đương nửa tháng thu nhập của một VĐV.

Trong số những cô gái tham gia bán dâm tiền triệu ở đường dây mà công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa phá vỡ có một cô gái khai là cựu vận động viên (VĐV) điền kinh.

Chuyện tây: Hết nghiệp VĐV thì… làm liều

Thể thao được cho là lĩnh vực tàn phá sắc đẹp đối với phụ nữ, chỉ có một số môn đặc thù mà những ngôi sao thể thao được cho là người đẹp như quần vợt, golf, bóng chuyền, thể dục…

Để trở thành một VĐV chuyên nghiệp, họ phải luyện tập từ bé, không nhiều thời gian tiếp xúc với xã hội. Nếu như các đồng nghiệp nam thường xuyên dính tới những nghi án với gái mại dâm thì hầu hết các VĐV nữ lại khá… xa lạ trong lĩnh vực này.

vận động viên, bán dâm, hết thời, kiếm sống, thể thao

Những cô gái bị bắt trong đường dây gái gọi ở Từ Liêm.

Tuy nhiên cũng không hiếm trường hợp có những ngôi sao thể thao đã từng có thành tích tầm cỡ thế giới sau khi giải nghệ lại bất ngờ xuất hiện trong vai trò tú bà hoặc trực tiếp bán dâm.

Cách đây 2 năm, làng thể thao Romania chấn động với thông tin tài năng thể dục dụng cụ một thời của họ phải bươn chải kiếm sống bằng nghề bán dâm. Trong một lần lăn lộn ở những con phố đèn đỏ tại Đức, cánh phóng viên Romania bất ngờ nhận ra một gương mặt quen thuộc. Đó là Florica Leonida từng là VĐV đầy triển vọng của thể dục dụng cụ Romania.

Ở tuổi 15, Florica Leonida từng đoạt 4 HCV giải trẻ Châu Âu. Sau khi không còn thi đấu, Florica nói với gia đình rằng cô sang Đức để làm HLV tại các trung tâm huấn luyện thể lực, tất nhiên bố mẹ Florica Leonida tin con tuyệt đối. Sang Đức, thay vì làm HLV thể lực, cựu ngôi sao thể dục đã lấy một “nghệ danh” khác, đăng ký bán dâm trên một trang web sex lớn tại Đức. Thậm chí cô còn đăng “quảng cáo bán thân” trên một số tờ báo địa phương.

Lý giải về việc phải bán dâm, Florica nói rằng cô buộc phải làm vậy do túng quẫn về tài chính. Phần thưởng từ những tấm huy chương thể dục dụng cụ không có nhiều và mức lương làm HLV thể dục tại Đức không đủ đáp ứng các nhu cầu tối thiểu.

Trong khi cựu vô địch thể dục Romania phải bán dâm để kiếm sống thì cựu VĐV điền kinh người Mỹ Suzy Favor-Hamilton lấy lý do khác để tiến vào con đường bán thân.

Suzy Favor-Hamilton là một trong những vận động viên xuất sắc của Mỹ và từng 3 lần tham dự Olympic. Thế nhưng mới đây, cô đã lên tiếng xác nhận mình là gái điếm chuyên nghiệp. Sau mỗi buổi tập, Suzy lại “đội lốt” cô gái mang tên Kelly Lundy để đi tìm khách làng chơi. Theo Suzy, mục đích không hẳn là tiền bạc. Cựu ngôi sao điền kinh này đã chọn bán dâm như một cách giải tỏa nỗi bực dọc, stress hàng ngày chứ chẳng phải vì thiếu thốn vật chất.

Chuyện ta: Chung quy cũng chỉ là tiền

Trong đường dây gái mại dâm mới bị bắt ở Từ Liêm (Hà Nội), các “chân dài” khai rằng mỗi lần đi khách của họ giá từ 2 triệu đến 2,5 triệu đồng/lượt. Khi một chân dài khai rằng cô là cựu VĐV điền kinh thì cả làng điền kinh Việt Nam xôn xao và hầu hết tin rằng: Dân thể thao nghèo thì nghèo thật nhưng không ai làm trò đó.

Dò hỏi “tung tích” cựu VĐV bán dâm, một VĐV điền kinh cười ngất nói: “Dân điền kinh bọn em hàng ngày phơi nắng, da dẻ đen nhẻm, xấu xí, có khi... cho không cũng chẳng ai thèm chứ lấy gì mà bán. Nói vậy, chứ trong giới cũng thỉnh thoảng có chuyện này chuyện kia, là “tình cảm nội bộ với nhau” nhưng không có ai đi theo con đường ấy đâu”.

Hóa ra “chân dài” khai là cựu VĐV điền kinh kia chỉ từng theo lớp năng khiếu điền kinh chứ không hẳn là một VĐV thực thụ. Có lẽ không theo được nghiệp thể thao vất vả mưa nắng với mức lương bèo bọt, cô nàng đã nghe theo tiếng gọi đồng tiền. Cũng dễ hiểu khi chỉ một lần… đi khách là cô có khoản tiền tương đương nửa tháng thu nhập của một VĐV.

Tuy vậy, giới thể thao không phải là không có cám dỗ, nhất là ở một số môn các VĐV được mặc định là... chân dài. Bóng chuyền nữ Việt Nam lâu nay được cho là “làng hoa khôi” bởi rất nhiều hoa hậu, hoa khôi, người mẫu xuất thân từ bóng chuyền.

Ngay trong giới bóng chuyền nữ hiện nay cũng nhiều gương mặt khả ái, xinh đẹp. Cho dù lâu nay, bóng chuyền nữ luôn được yêu mến bởi những cầu thủ không chỉ duyên dáng, dễ thương mà còn là những người biết hy sinh, chịu khổ luyện.

Ấy thế mà cũng có những câu chuyện bên lề lan truyền rằng ở một đội bóng nọ, khi chuẩn bị ký kết tài trợ, HLV yêu cầu một số gương mặt khả ái của đội đi “quan hệ” để hai bên thân thiện. Lúc đầu chỉ là những cuộc nhậu, sau đó là những màn karaoke, tiếp theo là những màn lả lơi của một số “sếp” tài trợ.

Những cuộc như vậy tăng dần và nhà tài trợ chỉ đồng ý gặp BHL đội bóng với điều kiện có “em A, em B” cùng nhậu, cùng hát và cùng vui vẻ. Có những nhân vật trở nên “giai thoại” khi mỗi lần đi tiếp khách là được “bo” tới vài chục triệu. Kết cục của việc “con chim mồi” câu tiền nhà tài trợ là cô gái có thai. Tuy nhiên, cô không bị kỷ luật bởi vẫn còn có ích và không ai muốn “vạch áo cho người xem lưng”.

Những trường hợp trên là rất hiếm song cũng là lời cảnh tỉnh bởi ngoài bóng đá nam đang nhận được nhiều tài trợ thì hầu hết VĐV các môn khác vẫn phải vất cả với “cơm áo gạo tiền”. Để rồi khi đứng trước những lằn ranh bán mình, vẫn có người nhắm mắt bước qua...

(Theo Lao động)



*********************

Những hình ảnh cực độc chỉ có ở Việt Nam

Sinh viên gội đầu khi trời mưa, 35 nghìn đồng một em “chân dài”, kiểu dáng mới của dép tổ ong…
Sao ấn mãi mà chả thấy nước đâu nhỉ?

Sao ấn mãi mà chả thấy nước đâu nhỉ?

Vâng, là em& búp bê ạ.

Vâng, là em… búp bê ạ.

Tay lái "lụa" .

Tay lái "lụa" .

30 năm vẫn chạy tốt.

30 năm vẫn chạy tốt.

Dép tổ ong thần thánh đã có kiểu dáng mới.

Dép tổ ong thần thánh đã có kiểu dáng mới.

Người Việt Nam rất tốt bụng, đặc biệt với người "đi theo gái".

Người Việt Nam rất tốt bụng, đặc biệt với người "đi theo gái".

Ai bảo sinh viên không thích trời mưa ?

Ai bảo sinh viên không thích trời mưa?

(sưu tầm)



*********************

Liveshow Khánh Ly tại Hà Nội bị ế vé, lỗ nặng?

(GDVN) - Trước giờ diễn ra liveshow Khánh Ly khoảng 30 phút, Ban tổ chức cho biết, mới chỉ bán được 30% vé thôi nên Ban tổ chức bị lỗ.

Như tin đã đưa trước đó, vào chiều 2/8, phía Trung tâm bản quyền âm nhạc Việt Nam (VCPMC) đã 'tố' liveshow của ca sĩ Khánh Ly mặc cả tiền bản quyền và không chịu nộp tiền bản quyền theo qui định pháp luật.

Khánh Ly tại buổi họp báo ở Hà Nội hôm 31/7

Ông Phó Đức Phương -  Giám đốc VCPMC còn mạnh mẽ tuyên bố sẽ đến 'biểu tình' chương trình để Ban tổ chức phải chấp hành theo qui định.

 

(GDVN) - Chỉ còn ít giờ nữa liveshow Khánh Ly sẽ diễn ra tại Hà Nội, nhưng theo Trung tâm bản quyền cho biết thì đơn vị tổ chức vẫn chưa trả tiền tác quyền.

Giữ đúng lời hứa, vào 19h tối qua (2/8), nhạc sĩ Phó Đức Phương và một số cán bộ của VCPMC đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia để giải quyết các vấn đề về tác quyền.

 

Một cuộc họp cấp tốc giữa Ban tổ chức 'Khánh Ly in Hà Nội' với các cán bộ VCPMC được diễn ra trước giờ biểu diễn liveshow khoảng 30 phút, nhạc sĩ Phó Đức Phương trình bày:

'Chúng tôi không hài lòng về thái độ của ban tổ chức nên chúng tôi buộc phải có một thái độ mạnh mẽ và nghiêm túc bởi chúng tôi quán triệt tinh thần của đất nước về luật pháp. Chỉ thị của Thủ tướng Chính Phủ, chỉ thị 36 có yêu cầu tất cả các bộ, ban ngành... phải nghiêm túc và làm quyết liệt, làm thường xuyên, đột xuất và phối hợp chặt chẽ để thực thi nghiêm túc quyền tác giả.

Nghị quyết của Trung ương vừa rồi cũng tỏ thái độ vô cùng mạnh mẽ là phải bảo vệ quyền tác giả, trên hết luật pháp ghi rõ, trong bộ luật dân sự ghi rõ, sử dụng tác phẩm của tác giả thì phải xin phép.

Chúng tôi không chỉ đại diện cho tác giả 3 miền đất nước mà chúng tôi còn đại diện cho hàng triệu tác giả thế giới. Chúng tôi đã kí kết với 55 tổ chức bảo vệ trên thế giới và chúng tôi tình nguyện sẵn sàng làm mọi việc tối đa trong sức của mình để ngăn chặn những tình trạng vi phạm luật pháp.

Nhạc sĩ Phó Đức Phương

Chúng tôi đến đây định nói với khán thính giả và nói với ban tổ chức là chúng tôi ngăn chặn một hoạt động xâm hại luật pháp. Bởi đến giờ (khoảng 19h50p tối 2/8 - PV), chúng tôi chưa nhận được bất cứ một động thái nào từ ban tổ chức. Việc bảo vệ lợi ích tác giả và các nhạc sĩ cũng xứng đáng để chúng tôi 'khổ hạnh trầm luân' rồi, huống hồ chúng tôi không chỉ vì các nhạc sĩ mà chúng tôi còn vì đất nước này, nên chúng tôi sẵn sàng có thể chết cũng được'.

 

Chồng Khánh Ly: 'Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết'


(GDVN) - "Lấy Khánh Ly, tôi coi như mình là người đã chết rồi" - chồng nữ danh ca Khánh Ly chia sẻ.

Ông Phó Đức Phương cho biết thêm, theo qui định của nhà nước, các đơn vị tổ chức biểu diễn sẽ trích từ 15-21% doanh thu đêm diễn để trả cho các tác giả của đêm diễn chương trình ca nhạc. Trong 21% đó thì bao gồm các tác giả về biên kịch, phối khí, nhạc sĩ...tuy nhiên với liveshow Khánh Ly, phần tác giả chỉ chiếm khoảng 5% nhưng theo ông Phó Đức Phương, đó chỉ là tính toán khiêm nhường của VCPMC dành cho liveshow này. Ông Phó Đức Phương cho rằng, nếu đáo để, ráo riết và công bằng trong cái 21% đó thì phí bản quyền sẽ không chỉ dừng lại ở con số 5%.

 

Trước phần phát biểu của Giám đốc VCPMC, đại diện Ban tổ chức cũng chia sẻ những khó khăn của mình như sau:

'Khi đầu tư chương trình Khánh Ly, chúng tôi không thể đầu tư như chương trình bình thường mà phải đầu tư rất nhiều. Tuy nhiên với tình hình bây giờ mới chỉ bán được 30% vé thôi nên Ban tổ chức bị lỗ.

Nếu nói lỗ nhiều quá mà không đóng tiền tác quyền là không đúng nhưng bên nhà đầu tư muốn Trung tâm tác quyền chia sẻ thêm và giúp nhà đầu tư để lần sau họ có thể thu được vốn và đầu tư tiếp vào các show sau nữa. Vì như thế thì mình mới đóng hoài được'.

Sau lời chia sẻ của Ban tổ chức, hai bên đã thỏa thuận mức đóng phí tác quyền cho liveshow 'Khánh Ly in Hà Nội' là vào khoảng 170 triệu đồng.



*******************

Chuyên cơ tổng thống Mỹ chống tên lửa như thế nào?

Để đảm bảo an toàn, chuyên cơ chở tổng thống Mỹ được trang bị những hệ thống phòng thủ đặc biệt có thể đối phó với những tên lửa hồng ngoại.

Một trong 5 thiết bị phòng thủ tên lửa Matador trên chuyên cơ Tổng thống Mỹ.
Một trong 5 thiết bị phòng thủ tên lửa Matador trên chuyên cơ tổng thống Mỹ.

Trang Defensemedianetwork cho biết hệ thống phòng thủ của Air Force One (Không lực 1 - là số hiệu được bộ phận điều khiển không lưu dùng để gọi bất kỳ một chiếc phi cơ phản lực nào chuyên chở tổng thống Mỹ) có 5 thiết bị AN/ALQ-204 Matador được đặt ở đuôi và phía sau 4 động cơ của máy bay.

Đây là hệ thống phòng thủ mới thay thế cho hệ thống VC-137C của chuyên cơ cũ Boeing 707-320B chuyên chở tổng thống Mỹ trước đó.

AN/ALQ-204 Matador do hãng quốc phòng BAE Systems sản xuất, đã được gắn cho các máy bay chở khách VIP từ năm 1987. Nhưng đối với Mỹ, tới ngày 11/12/2006, Bộ An ninh Nội địa Mỹ mới chính thức cấp chứng chỉ cho phép hệ thống phòng thủ tên lửa này được phép sản xuất cho quốc phòng trong nước.

Cụ thể, Matador thực chất là hệ thống phòng thủ giúp máy bay dân sự loại cánh cố định đánh bại các mối đe dọa tên lửa hồng ngoại thế hệ đầu. Với cách bố trí dưới động cơ Matador có thể bảo vệ bộ phận nhạy cảm này của máy bay khỏi các cuộc tấn công tên lửa hồng ngoại.

Đồng thời, trong chuyến bay, Matador sẽ hoạt động liên tục mà không cần sự can thiệp của người điều hành. Hệ thống module của Matador được thiết kế linh hoạt, đa năng có khả năng gây nhiễu tên lửa hồng ngoại và đánh bại nhiều mối đe dọa khác cùng lúc.

Hệ thống phòng thủ tên lửa Matador.
Hệ thống phòng thủ tên lửa Matador.

Không chỉ vậy, theo cập nhật của trang Defensemedianetwork, tới tháng 6/2012, chuyên cơ Air Force One đã được trang bị thêm nhiều thiết bị đảm bảo an toàn và an ninh cho tổng thống Mỹ gồm 3 thiết bị cơ bản như An/AAR-54 (V), AN/AAQ-24 và hệ thống các ăng-ten.

Trong đó, An/AAR-54 (V) là hệ thống cảnh báo sớm phóng tên lửa được cài đặt ở đuôi máy bay để phát hiện, theo dõi các mối đe dọa từ tên lửa bằng tín hiệu tia cực tím. Thiết bị thu nhận cảnh báo này cũng được sử dụng trên các máy bay chiến đấu đặc biệt như loại MC-130H Combat Talon II.

Những thiết bị phòng thủ tên lửa mới của chuyên cơ Air Force One.
Những thiết bị phòng thủ tên lửa mới của chuyên cơ Air Force One.                               

Trong khi đó, hệ thống tấn công trực tiếp bằng vũ khí hồng ngoại AN/AAQ-24 Nemesis Directional Infra-Red Counter (DIRCM), được hướng dẫn bởi AAR-54, có thể bắn năng lượng hồng ngoại làm nhiễu loạn hệ thống dẫn đường của tên lửa.

Cuối cùng, hệ thống antena của chuyên cơ với những antena đa năng được lắp dưới lớp vỏ của máy bay có thể kết nối với hệ thống thông tin liên lạc vệ tinh và không ảnh hưởng tới khí động học của máy bay Boeing 747.

Hệ thống ăng-ten ẩn trong lớp vỏ của thân máy bay.
Hệ thống ăng-ten ẩn trong lớp vỏ của thân máy bay.                                                            

Không chỉ chuyên cơ chở tổng thống Mỹ mới được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa mà các máy bay dân dụng thương mại của các hãng hàng không lớn của Israel cũng đã được trang bị hệ thống này.

Hiện nay hệ thống Elbit (C-Music, Sky Shield), sản phẩm của Elbit Systems Ltd Israel, đang được trang bị cho cả 3 hãng hàng không thương mại là El Al Israel Airlines, Arkia Israel Airlines và Israir Airlines.

Tướng Eitan Eshel, người đứng đầu của chương trình Nghiên cứu và Phát triển của Bộ Quốc phòng Israel cho rằng: "Skyshield đã trải qua hàng loạt quá trình thử nghiệm phức tạp tại Israel. Qua các bài kiểm tra hệ thống này đã bảo vệ an toàn cho một máy bay mô phỏng trước nguy cơ bị tấn công bằng tên lửa. Các bài kiểm tra bao gồm hàng loạt các mối đe dọa mà các hệ thống của SkyShield sẽ phải giải quyết để bảo vệ một máy bay chở khách thương mại".

Sky Shield được tích hợp cả hệ thống cảnh báo sớm tên lửa bằng hồng ngoại và hệ thống laser hồng ngoại nên nó có thể gây nhiễu các tên lửa sử dụng đầu dẫn nhiệt, bảo vệ máy bay cỡ lớn tránh khỏi sự tấn công của tên lửa đất đối không.

Hệ thống này có khả năng phát hiện cùng lúc nhiều tên lửa phòng không vác vai và phòng không tầm thấp có đầu dẫn hồng ngoại và làm chệch hướng chúng bằng các chùm tia laser.



******************

Phước Sang: Ông bầu "đại gia" trở về sự khốn cùng


(GDVN) - Từ một bầu sô khét tiếng, có thể “hô mưa gọi gió”, Phước Sang đang mất hình ảnh của mình vì những lời tố quỵt nợ, lừa đảo.

Mới đây, thông tin ông bầu Phước Sang dính líu đến một vụ lừa đảo bà lão 80 tuổi khiến nhiều người cảm thấy sốc. Dường như, từ khi bị tố “quỵt nợ” 5 tỷ đến nay, Phước Sang vẫn chưa thực sự gượng dậy được.

Những người quan tâm đến nghệ thuật đều biết và nể trọng sự tháo vát nhanh nhạy của Phước Sang. Chính vì vậy, sự sa cơ của anh khiến không ít người cảm thấy nao lòng. Bởi ngoài công việc của một ông bầu, Phước Sang còn là một nghệ sỹ đi lên từ khốn khó. Chỉ đáng tiếc, anh lại trở về với sự khốn cùng khi bắt đầu bước sang dốc bên kia của cuộc đời.

Từ tay trắng thành đại gia giàu có

Phước Sang chưa bao giờ che giấu tuổi thơ nghèo khó, lam lũ của mình. Phải lăn lộn kiếm sống từ tấm bé giúp anh có được sự nhanh nhạy và tháo vát trong thương trường. Chính sự nhanh nhạy ấy đã giúp anh trở thành một đại gia nhưng cũng chính nó khiến anh thảm bại.

Tốt nghiệp lớp diễn xuất nhưng Phước Sang chỉ lướt qua sân khấu cũng như điện ảnh như một cuộc dạo chơi. Anh nổi tiếng với vai trò ông bầu hơn là một diễn viên. Có lẽ, so với những người cùng thời, Phước Sang được xem là người kiếm tiền bằng nghệ thuật giỏi nhất. Từ hai bàn tay trắng, anh có trong tay Sân khấu kịch Sài Gòn, Trung tâm giải trí Quốc Thanh, Hãng phim Phước Sang….

Phước Sang nổi bật với vai trò nhà sản xuất phim. Hãng phim Phước Sang là một trong những hãng phim tư nhân có nhiều bộ phim ăn khách nhất Việt Nam trong thời gian qua. Những bộ phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Võ lâm truyền kỳ, Huyền thoại bất tử, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Hello cô Ba…đã một thời làm mưa làm gió trong các rạp chiếu phim trong cả nước. Sự thành công đó không phải ai cũng có được.  

Mặc dù trong lĩnh vực kịch nói, Sân khấu kịch Sài Gòn của Phước Sang chưa có gì nổi trội so với Sân khấu kịch Phú nhận của Hồng Vân nhưng nó cũng đủ khiến cho những người làm trong lĩnh vực này phải kính nể khả năng lèo lái của Phước Sang trong sự khốn khó của sân khấu kịch nước nhà.

Những gì Phước Sang đã làm được là ước mơ của không ít người. Nghệ thuật không chỉ đem lại cho Phước Sang tiền bạc mà còn giúp anh có được một người vợ đẹp với những đứa con ngoan ngoãn. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình ông bầu Phước Sang cũng khiến không ít người phải ghen tị.

Phước Sang trong buổi họp báo về khoản nợ doanh nhân Minh Chung


Ông bầu “đại gia” lao đao vì tiền

Khi kinh tế suy thoái, bắt đầu xuất hiện những tin đồn về chuyện Phước Sang phải “trốn nợ’. Tuy nhiên, không nhiều người tin vào những tin đồn thất thiệt ấy. Bởi chỉ nhìn “của nổi” mà anh có cũng lên đến hàng trăm tỉ đồng.

Nhưng ai đó đã đúc kết, trong showbiz 90% lời đồn xuất phát từ sự thật. Cuối năm 2012, ông bầu Phước Sang bị doanh nhân Minh Chung “tố” quỵt nợ 2,4 tỷ đồng, 25.000 USD và mang cầm chiếc xe Mercedes S350 bốn chỗ, biển số 51A-127.02 mà không có sự đồng ý của anh.

Bắt đầu từ đó, hình ảnh ông bầu giàu có và quyền lực trong giới showbiz bắt đầu “xuống dốc không phanh”. Đầu tiên là màn khóc lóc của anh. Tuy nhiên, sau đó chưa đầy sáu tháng, doanh nhân Minh Chung lại tiếp tục tố cáo Phước Sang không chịu trả nợ.

Năm tỉ đồng không phải là lớn đối với một doanh nhân như Phước Sang. Do vậy, việc anh không trả được món nợ này khiến nhiều người ngạc nhiên. Đặc biệt, những hình ảnh ngôi biệt thự của vợ chồng Phước Sang bị chủ nợ “tấn công” bằng mắm tôm càng làm những người vốn đã biết ông bầu khét tiếng này cảm thấy xót xa.

Căn biệt thự của Phước Sang bị chủ nợ "tấn công" bằng mắm tôm


Những hình ảnh ấy cùng sự “xuống cấp” về phong độ của Phước Sang khiến độc giả phần nào hình dung ra được tình huống nguy hiểm mà Phước Sang đang phải đối mặt.

Nhưng có lẽ vận đen vẫn chưa thôi đeo bám Phước Sang. Mới đây nhất, Phước Sang lại tiếp tục dính vào một vụ lừa đảo 23 tỷ đồng của một cụ già ngoài tám mươi tuổi. Thông tin này làm không ít người thấy chạnh lòng. Sự việc đang trong quá trình điều tra nên cũng khó có thể kết luận được điều gì. Nhưng sự xuất hiện của cái tên Phước Sang vẫn khiến không ít người cảm thấy buồn.

Từ một bầu sô khét tiếng, có thể “hô mưa gọi gió”, Phước Sang đang mất hình ảnh của mình vì những lời tố quỵt nợ, lừa đảo.



****************

Sốc với cảnh sex bạo lực trần trụi của nữ hoàng gợi cảm Nhật Bản


(ĐSPL) – Chủ một cửa hàng bán hoa quả trên mạng ở Trung Quốc đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho những quả đào mặc đồ lót vô cùng “gợi cảm” của ông.
Sina đưa tin, Yao - chủ cửa hàng hoa quả có tên Fruit Hunters tại thành phố Nam Kinh - tỉnh Giang Tô đã nghĩ ra một cách vô cùng độc đáo để quảng bá sản phẩm của cửa hàng.
“Nhân viên của tôi mặc đồ lót cho từng quả đào”, Yao cho biết.

Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 1

Những quả đào "sexy" được bày biện trong hộp.

Theo Yao, những quả đào này được thu hoạch từ núi Yang ở thành phố Vô Tích và đồ lót dành cho những trái đào cũng được nhập từ một thương hiệu nổi tiếng ở Vô Tích, được sản xuất bằng chất liệu đặc biệt.
Trên trang web của cửa hàng cho biết, một hộp đào gồm 9 quả khoác trên mình đồ lót “gợi cảm” sẽ có giá 498 nhân dân tệ (79 USD). Mặt hàng này đang được tiêu thụ mạnh tại Nam Kinh và Vô Tích.
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh độc đáo về sản phẩm này:

Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 2


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 3


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 4


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 5


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 6


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 7


Choáng với những quả đào “sexy” ở Trung Quốc - Ảnh 8Phóng to


SONG TÚ


**********************

Kiến trúc độc đáo của dinh thự vua Mèo

Gần một thế kỷ trước, trên cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang), thủ lĩnh người Mèo đã xây một dinh thự vừa là nơi ở, làm việc, vừa có khả năng chiến đấu. Dinh nhà Vương, xây trong 8 năm, tiêu tốn 150.000 đồng bạc trắng.
dinh-thu-vua-meo.jpg
Dinh Nhà Vương là điểm dừng chân thú vị khi ghé thăm cao nguyên đá. Diện tích dinh thự là 1.120m2 xây dựng trên thung lũng Sà Phìn (Đồng Văn, Hà Giang). Hai bên con đường dẫn vào khu nhà Vương là hàng cây sa mộc thẳng đứng, xanh mướt quanh năm. Các cây sa mộc này được mang từ Trung Quốc về, trồng bên ngoài tường thành.
dinh-thu-vua-meo2.jpg
Xung quanh nhà Vương được bao bọc bởi 2 vòng tường thành đá, cao khoảng 3 m, có những lỗ châu mai.
dinh-thu-vua-meo3.jpg
Tường thành gồm những phiến đá khít nhau, xếp thành vòng tròn bao quanh khuôn viên nhà. Những bức tường đá là nét đặc trưng trong văn hóa người H'Mông ở Hà Giang.
dinh-thu-vua-meo4.jpg
Lối dẫn vào nhà Vương là 15 bậc đá gồm những phiến đá lớn, vuông vức, được chạm khắc nhiều kiểu hoa văn.
dinh-thu-vua-meo5.jpg
Cổng nhà cong, uốn lượn với những cánh dơi - biểu tượng cho chữ "phúc". Mái cổng bằng gỗ được trạm khắc tinh xảo, với nhiều kiểu hoa văn. Trải qua gần 100 năm, những chi tiết được *c đẽo thanh mảnh vẫn chưa hề mục nát.
dinh-thu-vua-meo6.jpg
Trước nhà treo bức hoành phi gồm bốn chữ Biên Chính Khả Phong, có thể hiểu là sắc phong cai trị miền biên cương.
dinh-thu-vua-meo7.jpg
Nhà Vương được xây dựng bằng nguyên liệu đá xanh, gỗ thông và ngói đất nung. Ngôi nhà được chia thành tiền dinh, trung dinh và hậu dinh với 4 nhà ngang, 6 nhà dọc. Tất cả đều được dựng 2 tầng, với tổng cộng 64 buồng.
dinh-thu-vua-meo8.jpg
Nhà xây cao dần từ ngoài vào trong, tính đến khu hậu dinh đã cao hơn cổng chính vào nhà khoảng 10m. Giữa các gian nhà là những sân rộng, được lát đá phiến.
dinh-thu-vua-meo9.jpg
Theo tính toán của chủ nhà, các phòng trong cấp nhà đầu tiên dành để tiếp dòng họ, quân dân địa phương. Cấp nhà thứ 2 là nơi ở của 3 bà vợ, con cái, người hầu hạ. Cấp nhà thứ 3 là phòng nghỉ và bàn công việc của Vương Chính Đức - chủ nhân của ngôi nhà. Chính nơi đây, ông Đức xét xử tội phạm hay bàn những phi vụ buôn thuốc phiện lớn.
dinh-thu-vua-meo10.jpg
Trong khuôn viên dinh còn có cả kho lương thực, kho thuốc phiện, kho vũ khí. Hệ thống mái xếp chồng lên nhau, đặc trưng kiến trúc đời nhà Thanh, Trung Quốc.
dinh-thu-vua-meo11.jpg
Ngay từ khi xây nhà này, cụ Vương Chính Đức đã tính toán nó là pháo đài, có khả năng phòng vệ và chiến đấu, chịu được thời gian, thiên nhiên. Ngôi nhà xây bằng đá xanh vĩnh cửu, gỗ thông núi đá rất cứng và chống mối mọt tốt. Ngói máng âm dương màu ghi xanh có thể chống được mưa đá to - kiểu thời tiết khắc nghiệt ở đây.
dinh-thu-vua-meo12.jpg
Nhà Vương có mái lợp ngói máng, hiên nhà lợp ngói ống trang trí hoa văn hình chữ "thọ".
dinh-thu-vua-meo13.jpg
Cửa bằng gỗ thông, được chạm khắc hoa văn độc đáo. Ngoài những bông hoa đào, dễ nhận thấy trên mỗi cánh cửa là một bông hoa thuốc phiện to.
dinh-thu-vua-meo14.jpg
Những chân cột nhà bằng quả cầu đá, hình quả anh túc. Tương truyền, những thợ giỏi nhất ở Vân Nam thời đó chạm khắc rồi dùng bạc trắng mài cho bóng chân cột nhà, thành màu đồng thau cho giống quả anh túc khô. Có thể thấy trong ngôi nhà có nhiều kiểu kiến trúc, hoa văn hình loài hoa anh túc.
dinh-thu-vua-meo15.jpg
Những chân cột khác cũng bằng đá xanh và được vẽ hoa văn hình con hổ, rồng phượng...
dinh-thu-vua-meo16.jpg
Trong khu dinh thự còn giữ lại một số vật dụng thường ngày của gia đình họ Vương như bàn thờ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn ăn, cối giã gạo...
dinh-thu-vua-meo17.jpg
Bể tắm sữa dê bằng đá của Vương Chính Đức, được *c đẽo thành hình bán nguyệt.
dinh-thu-vua-meo18.jpg
Liền kề với hậu dinh là hai lô cốt, chứa thuốc súng. Hai lô cốt xây bằng đá xanh, cao 3 tầng, trong đó tầng một thông với phòng ngủ của Vương Chính Đức ở khu hậu dinh.
dinh-thu-vua-meo19.jpg
Hai chòi gác bằng đá đều có lỗ châu mai. Đứng từ đây có thể quan sát tứ phía, dễ dàng phát hiện và chiến đấu khi có kẻ xâm nhập.
dinh-thu-vua-meo20.jpg
Ngoài hệ thống nhà chính, còn có một số khu nhà tách biệt như khu vệ sinh, nhà kho, chuồng bò, chuồng ngựa. Đặc biệt, nhà Vương có một bể lớn, dung tích 300m3, hứng nước mưa đủ dùng quanh năm. Theo một số tài liệu, số tiền chi cho toàn bộ khu nhà hết 150.000 đồng bạc trắng, trong đó riêng bể nước tốn hết 700 đồng bạc trắng.
dinh-thu-vua-meo21.jpg
Người cho xây dựng dinh thự là Vương Chính Đức. Cụ Đức là thủ lĩnh của đồng bào H'Mông ở Hà Giang, nổi tiếng giàu có do buôn bán thuốc phiện. Khi Cách mạng Tháng 8 bùng nổ, cha con Vương Chính Đức và Vương Chí Sình (Vương Chí Thành) đã phối hợp với Việt Minh đánh đuổi Nhật - Pháp. Vương Chí Sình đi theo cách mạng, trở thành đại biểu Quốc hội khóa đầu tiên và được Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng bảo kiếm có câu đối "Tận trung báo quốc/Bất thụ nô lệ".
dinh-thu-vua-meo22.jpg
Năm 1993, nhà Vương được xếp hạng di tích kiến trúc nghệ thuật. Đến năm 2004, Nhà nước đã chi 7,5 tỷ đồng để trùng tu toàn bộ di tích. Việc trùng tu được tiến hành trên nguyên tắc bảo tồn.
 
dinh-thu-vua-meo23.jpg
Ngày nay, nhà Vương trở thành một điểm tham quan không thể bỏ qua với những du khách yêu mến mảnh đất Hà Giang, địa đầu tổ quốc.


******************

Những thác nước đẹp ngỡ ngàng trên thế giới

Vẻ đẹp mê hồn của thác Niagara Falls hay vẻ thơ mộng của thác Plitvice khiến bất kỳ du khách nào chiêm ngưỡng đều phải thán phục.

Thác Niagara Falls, nằm giữa biên giới Mỹ và Canada
Niagara-Falls.jpg
Thác nước hùng vĩ. (Ảnh: sevennaturalwonders)
Đến dòng thác này, du khách có thể hưởng ngoạn tất cả vẻ đẹp, sự hùng vĩ và âm thanh của thác. Dòng nước tuôn đổ xuống vực thác, sức mạnh của nước tung bắn ngược lên cao cả 100 m làm cho nhiều người đứng quanh thác lầm tưởng là mưa bụi.
Vào ban đêm thác Niagara trở nên lung linh, huyền ảo nhờ vào những ánh đèn. Sự thay đổi màu sắc của ánh đèn màu vào dòng thác nước tạo cho không gian đêm tại Niagara Falls trở nên dịu dàng và tình tứ hơn. Đây cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho nhiều cặp tình nhân.

Thác Plitvice, Croatia
thac-plitvice.jpg
Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật. (Ảnh: vietcaravan)
Nằm ở phía Đông Nam của châu Âu, vườn quốc gia Plitvice Lakes là một cảnh quan tuyệt mỹ nằm trong khu vực Lika của đất nước Croatia xinh đẹp. Được công nhận là di sản văn hóa thế giới, điểm đến yên tĩnh đầy thơ mộng này đã thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.
Có thể nói, nơi đẹp nhất của vườn hồ quốc gia này chính là cụm hồ Plitvice với 16 hồ nước tuyệt đẹp. Nó hình thành từ những con suối nhỏ liên kết lại với nhau. Thác nước nối các hồ và thác nước cao nhất là Veliki Slap cao đến 70 m. Vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên nơi đây đã hấp dẫn rất nhiều du khách bởi sự giàu có về động vật cũng như thực vật.

Thác Iguazu, Argentina
thac-iguazu.jpg
Dòng thác tung bọt trắng xóa. (Ảnh: thegioidoday)
Thác Iguazu bao gồm 275 thác lớn nhỏ, đây là một trong những hệ thống thác nước khổng lồ trên thế giới. Nước đổ xuống chân thác tạo thành những tia nước mạnh tới nỗi du khách tưởng như nó bắn thẳng từ lòng hồ lên.
Một trong những điểm tham quan ấn tượng nhất ở đây là ngã tư Devil’s Throat (Họng quỷ), nó là một thác nước hình móng ngựa khổng lồ. Nên đến đây vào tháng 10 để tận hưởng thời tiết ấm áp và không gian yên tĩnh.

Thác Yosemite, California
thac-yosemite.jpg
Thác nước chảy dài như một suối tóc mềm mại. (Ảnh: populartourismplace)
Thác Yosemite cao hơn 800m và là một trong những thác nước hùng vĩ nhất của nước Mỹ với những vách đá granit dựng đứng và những cây cổ thụ khổng lồ khiến nó trở thành một trong những thắng cảnh choáng ngợp nhất.
Thác nước được chia ra làm ba phần với độ lồi lõm và phân khúc nhìn thấy rõ, nước chảy xuống qua ba tầng vách đá. Vì vậy, vào mùa nước lên, thác chảy ùn ùn, tung bọt trắng xóa nhìn rất kỳ vĩ và đẹp mắt.

Thác Sutherland, New Zealand
thac-Sutherland.jpg
Vượt thác. (Ảnh: top10marvels)
Sutherland là một thác nước lớn gần thị trấn Milford Sound của New Zealand. Với độ cao 580 m nó được xem là ngọn thác cao nhất và nổi tiếng nhất New Zealand.
Bạn nên tới thăm New Zealand vào mùa hè từ tháng 12 tới tháng 2 khi ngày kéo dài, nhiệt độ cao giúp bạn không bị lạnh khi đi tham quan giữa vùng núi đá và cũng không quá lo nếu bị lạc vì mặt trời chiếu sáng lâu hơn trong ngày.

Thác Angel, Venezuela
thac-angel.jpg
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1070m. (Ảnh8thingstodo)
Thác nước cao nhất trên thế giới chính là thác Angel với độ cao 1.070 m. Vì độ cao quá lớn này mà có những giọt nước đã bốc hơi trước khi kịp chạm tới đáy hồ bên dưới.
 
Không như đa số thác nước khác, nước của thác Angel không đến từ tuyết tan hay sông hồ ở thượng nguồn mà nó đến từ lượng mưa trút thẳng từ những đám mây khổng lồ miền nhiệt đới xuống.


******************
Với sự đa dạng sinh học, các khu rừng mưa nhiệt đới là nơi sinh sống thiết yếu của nhiều loài động vật như trăn Nam Mỹ, cá heo sông, ếch thủy tinh hay gấu chó.

1. Trăn Nam Mỹ
tran-nam-my.jpg
Trăn Nam Mỹ được tìm thấy trong các khu rừng mưa nhiệt đới, đầm lầy hay các con sông ở Nam Mỹ. Chúng là chi rắn khổng lồ có kích thước lớn nhất, nặng nhất và dài thứ hai trên thế giới. Loài trăn này không có độc, nhưng chúng có thể giết chết một người trưởng thành bằng cách quấn và siết chặt. Chúng có lối sống nửa dưới nước, nửa trên cạn và thường giấu mình dưới nước để rình mồi.

2. Đà điểu đầu mèo
da-dieu-dau-meo.jpg
Chim đà điểu đầu mèo sống ở các khu rừng mưa nhiệt đới của New Guinea và đông bắc Australia. Đây là loài chim lớn thứ ba trên thế giới. Những con chim mái thường có màu sắc rực rỡ hơn chim trống.

3. Ếch thủy tinh
ech-thuy-tinh.jpg
Ếch thủy tinh thuộc họ lưỡng cư Centrolenidae, có tên khoa học là Hyalinobatrachium valerioi. Loài lưỡng cư này chủ yếu sở hữu nền da xanh nõn chuối, nhưng bụng lại trong suốt, khiến người quan sát có thể nhìn thấy khá rõ hệ tiêu hóa của chúng. Chúng được tìm thấy ở các khu rừng mưa nhiệt đới thuộc Trung Mỹ và Nam Mỹ.

4. Báo đốm Mỹ
bao-dom.jpg
Báo đốm Mỹ là loài động vật ăn thịt hung dữ trong các khu rừng mưa nhiệt đới ở Trung và Nam Mỹ. Đây là loài động vật thuộc họ Mèo lớn nhất sống ở Mỹ và lớn thứ ba thế giới sau hổ và sư tử. Loài báo đốm này có thể dễ dàng thích nghi với môi trường ẩm ướt của các khu rừng nhiệt đới và sống thoải mái trong môi trường nước như đầm lầy, ven sông.

5. Khỉ đuôi sóc
khi-soc.jpg
Ảnh: slo-tech.com
Khỉ đuôi sóc có kích thước nhỏ, sống ở các khu rừng nhiệt đới ở Nam Mỹ. Theo các nhà nghiên cứu, đây là loài khỉ nhỏ nhất trên thế giới. Có khoảng 22 loài khỉ đuôi sóc hiện sinh sống trên thế giới. Hầu hết khỉ cái đều sinh đôi.

6. Rùa Mata mata
rua-mata.jpg
Rùa lá mata mata là loài rùa có hình đang kỳ lạ nhất trong số các loài rùa trên thế giới. Chúng có phần đầu hình tam giác, đầu và mai dẹt. Hình dáng và màu sắc cơ thể khiến chúng dễ bị nhầm lẫn với vỏ cây hay lá cây, giúp chúng ngụy trang tránh kẻ thù. Rùa mata mata sống ở các khu rừng mưa nhiệt đới ở lưu vực sông Amazon và Orinoco.

7. Okapi
okapi.jpg
Okapi có hình dáng giống như loài động vật lai giữa ngựa vằn và linh dương, thậm chí dễ bị nhầm lẫn với một con kỳ lân. Tuy nhiên, loài động vật kỳ lạ này lại có họ hàng gần nhất với hươu cao cổ. Môi trường sống của chúng là các khu rừng nhiệt đới ở Trung Phi. Thức ăn chủ yếu của chúng là lá cây, dương xỉ, cỏ và các loại trái cây. Chiếc lưỡi dài của Okapi có thể giúp chúng lau mắt và tai.

8. Cá heo sông Amazon
ca-heo.jpg
Cá heo sông Amazon, hay còn gọi là boto, là một trong 5 loài cá heo sông tồn tại và là loài cá heo sông lớn nhất thế giới. Chúng sống ở các vùng nước tối ở Amazon và lưu vực sông Orinoco của Nam Mỹ. Cá heo sông thường bơi trong các khu rừng ngập nước. Chúng còn được gọi là cá heo hồng.

9. Gấu chó (Sun bear)
gau-cho.jpg
Gấu chó là loài nhỏ nhất trong họ nhà gấu, được tìm thấy chủ yếu trong các khu rừng mưa nhiệt đới ở Đông Nam Á. Đây là một trong hai loài gấu duy nhất trên thế giới thích nghi với cuộc sống trong rừng mưa nhiệt đới và là loài gấu duy nhất gần như sống chủ yếu trên cây. Loài gấu này có đặc điểm nhận dạng nổi bật là hình chữ U màu hàng trên ngực.

10. Vượn mực
vuon-muc.jpg
Vượn mực là một loài linh trưởng lớn nhất thuộc họ Vượn. Chúng có nguồn gốc từ các khu rừng nhiệt đới ở Đông Nam Á. Đặc điểm nổi bật của loài này là phần túi lớn ở cổ họng, giúp chúng tạo ra tiếng gọi to và dễ nhận biết. Tiếng gọi này cũng có thể giúp chúng thiết lập biên giới lãnh thổ với các loài đối thủ khác.

*********************
Không hiểu vì quá say hay không kiềm chế được cảm xúc mà hai cặp đôi này đã ngang nhiên "hành sự" ngay giữa đường, nơi đông người qua lại.
hai_cap_doi_than_nhien_quan_he_ngay_giua_duong__jpg0.jpg
Hai cô gái thản nhiên quan hệ với hai người đàn ông ở giữa đường
Bức ảnh hai cô gái thản nhiên quan hệ tình dục với hai người đàn ông ngay trên con đường cạnh bãi đậu xe, bên ngoài câu lạc bộ El Divino ở Belfast, Bắc Ireland đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bức ảnh được chụp sau một bữa tiệc dành cho sinh viên diễn ra vào tối 10/7 vừa qua. Trong bức ảnh, hai cô gái đang ngồi ở phía trên hai người đàn ông, trong khi những người tham dự bữa tiệc khác vẫn đứng vui chơi ở phía xa. 
hai_cap_doi_than_nhien_quan_he_ngay_giua_duong__png1.jpg
Câu lạc bộ El Divino - nơi xảy ra vụ việc
Bức ảnh này đã được chia sẻ hàng ngàn lần trên các trang mạng xã hội. Nó khiến nhiều người liên tưởng đến một video ầm ĩ gần đây về một cô gái trẻ đồng ý quan hệ tình dục bằng miệng với nhiều người đàn ông chỉ để đổi lấy đồ uống ở Magaluf.
Hành động gây sốc của hai cặp đôi trên đã bị nhiều người lên án trên Twitter, Facebook và Instagram. Một người dùng Twitter bày tỏ: "Có chuyện gì với những bạn trẻ này vậy? Họ cứ "quan hệ" mà không cần tìm hiểu nhau gì sao? Hết cô gái ở Magaluf rồi lại đến chuyện này." Một người khác nói: "Mấy người đó thật không biết xấu hổ. Đây là hình ảnh rất phản cảm. "
Tuy nhiên, Sở cảnh sát Bắc Ireland cho biết họ sẽ không điều tra vụ việc này. "Chúng tôi không nhận được bất kỳ báo cáo nào, vì thế tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không điều tra"- một phát ngôn viên cảnh sát nói.


******************


PETA là một công ty phi lợi nhuận với 300 nhân viên và hai triệu thành viên và ủng hộ. Có thể nói rằng PETA là một nhóm bảo vệ quyền lợi động vật lớn nhất trên thế giới với khẩu hiệu mang ý nghĩa: Động vật không phải để cho chúng ta ăn, mặc, thử nghiệm và giải trí.
 
Hiện tại PETA đã trở thành một tổ chức rất hùng mạnh với số lượng thành viên đông đảo có mặt trên hầu hết các nước trên thế thế giới. Họ không chỉ là những người yêu thương động vật mà còn là những "chiến binh" quả cảm, hoạt động hết mình vì sự sống còn của động vật. 
 
Với slogan chính là “Thà khỏa thân còn hơn mặc lông thú”, PETA đã kêu gọi được đông đảo các ngôi sao tham gia vào chiến dịch bảo vệ động vật toàn cầu.
 
Cùng NUY.VN ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp khi các ngôi sao sẵn sàng “cởi” vì một thông điệp xanh cho thế giới: 
 
 Click để xem ảnh lớn © NUY.VN

MỸ nhân gợi tình nhất thế giới” Eva Mendes sẵn sàng nude để bảo vệ động vật.
 
 
 
“Quả bom sex” Pamela Anderson lên tiếng với một thông điệp “Động vật cũng có đầy đủ các bộ phận như con người” Như vậy cắt bỏ bộ phận nào của chúng cũng như phế bỏ đi chính phần đó của con người vậy. 
 
 
 Nữ diễn viên người Mỹ Olivia Munn cũng tích cực tham gia vào PETA
 
 Nữ diễn viên gốc Việt Maggie Q kêu gọi bảo vệ hành tinh xanh, một trong những mục tiêu chính của PETA
 
 Với hình tượng một chú cá voi  mắc cạn trong lồng kính để mua vui cho thiên hạ, ngôi sao Laura Vandervoort đã diễn tả được sự tù túng muốn quẫy đạp để trở về với biển khơi bao la của chú cá.
 
 Ngôi sao nổi tiếng của Puerto Rico, Rosalyn Sanchez sẵn sàng “cởi” để ủng hộ việc cứu động vật hoang dã khắp thế giới.
 

 

 
  Diễn viên, ca sĩ người Mỹ Taraji P. Henson gợi cảm với hình ảnh cổ vũ cho tổ chức này
 
 
 Lisa Edelstein kêu gọi ăn rau xanh để bảo vệ hành tinh xanh
 
 
 “Cô út” nhà Kardashian, Khloe sẵn sàng khỏa thân còn hơn mặc quần áo làm từ lông thú
 
 
Vợ của tài tử Channing Tatum, Jenna Dewa Tatum hóa thân thành một chú rắn trườn trên một thân cây
 
 
  Người mẫu Mỹ Christy Turlington
 
 
 Ngôi sao người Anh tích cực ủng hộ hành động bảo vệ động vật hoang dã
 
 
 Mẫu Playboy Holly Mandison nude vì động vật
 
 
Cựu sĩ quan lực lượng không quân Mỹ cũng sẵn sàng “cởi” ủng hộ PETA với chiếc mũ rằn ri đặc trưng cùng quốc kỳ Mỹ
 
 
Ngôi sao Luct Watson 
 
   Ngôi sao Angela Simsons nóng bỏng với shoot hình ủng hộ PETA
 
 
 Jessica Jane Clement gợi cảm với chú thỏ xinh xắn
 
 
 Tony và October Gonzalet khỏa thân với khẩu hiệu "con người có làn da của mình và hãy để động vật giữ lại da của chúng"
 
 Một khung hình ảm đạm và ám ảnh của Christian Serratos
 
Ngôi sao Kym Johnson
 
  Kat Von D thà xăm lên mình để che đi những phần cơ thể nhạy cảm còn hơn mặc quần áo làm từ lông thú
 
Hoa hậu thế giới Austraulia Carin Hilkma Varma dùng lá cây để che mình
***********************


Ngắm cô ấy trong bộ đồ lót sexy

Nếu phụ nữ mặc đồ lót ren nóng bỏng thì điều đó có nghĩa là cô ấy muốn dành sự đặc biệt đó cho bạn. Nếu bạn không để ý mà vội vàng trút xiêm y để nhập cuộc thì họ sẽ cực kì thất vọng. Hãy dành thời gian để chiêm ngưỡng cô ấy và tặng nàng những lời khen.

Thủ thỉ với cô ấy

Phụ nữ chắc chắn sẽ thích một anh chàng biết cách nói chuyện trong màn dạo đầu. Nếu chàng biết cách thủ thỉ và... rên rỉ một cách khiêu khích khi ở trên giường nữa thì càng tuyệt vời. Giao tiếp trong khi sex không chỉ mang lại phấn khích và khoái cảm tuyệt vời cho cả hai bên mà còn giúp hai bạn hiểu nhau hơn, đem lại phút thăng hoa tuyệt vời cho cuộc yêu.

10 điều phụ nữ nào cũng thích khi mây mưa

Quan tâm đến ngực

Thật là thiếu sót nếu bạn quên không chăm sóc vòng 1 cho nàng. Hầu hết đàn ông thường thích thú khám phá và dành thời gian cho các hoạt động khác nhau trong màn dạo đầu ở "vùng cấm địa", hoặc họ chỉ lướt qua phần ngực một cách nhanh chóng và chuyển qua phần khác và hiếm khi quay trở lại. Hãy dành thời gian chăm sóc cặp tuyết lê của phụ nữ nhiều hơn một chút vì đây cũng là bộ phận tập trung nhiều dây thần kinh khiến họ dễ “lên đỉnh”.

Nhịp điệu

Đừng chỉ biết hùng hục làm những gì mình thích. Một người đàn ông biết cách chiều lòng phụ nữ sẽ luôn biết điều chỉnh nhịp độ theo ý nàng để cả hai cùng lên đỉnh.

Sử dụng lưỡi

Oral sex sẽ giúp nàng nhanh đạt khoái cảm nhanh nhất. Bạn có thể lướt qua tất cả những bộ phận trên cơ thể cô ấy và cuối cùng đừng quên “chăm sóc” cô bé.

Sử dụng cả hai tay

Nếu bạn chỉ dùng một tay để di chuyển trên cơ thể của họ thì thật phí. Biết kết hợp thành thục cả hai tay, vuốt ve ở những điểm nàng thích sẽ dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hơn. Vì thế đừng để một bàn tay còn lại lười biếng, hãy tận dụng chúng một cách hiệu quả.

“Nhấm nháp” đôi chút

Phụ nữ đặc biệt thích đàn ông thể hiện sự phấn khích bằng cách “nhấm nháp” cô ấy. Một cái cắn nhẹ vào vành tai, đầu nhũ hoa hay phần cổ cũng khiến cô ấy cảm thấy nóng bỏng. Tuy nhiên, đừng dại áp dụng chiêu này với “cô bé”.

Kết hợp nhiều “nhiệm vụ” cùng một lúc

Không có gì tuyệt vời và nóng bỏng hơn một người đàn ông biết kết hợp nhiều bộ phận, làm nhiều “nhiệm vụ” và chăm sóc “nhiều chỗ” cùng một lúc. Bạn có thể vừa nhìn cô ấy vừa hành sự, trong khi đôi bàn tay thì không quên di chuyển đến những điểm nàng cảm thấy thích thú. Không một người phụ nữ nào có thể cưỡng lại những khoái cảm tuyệt vời do người đàn ông "đa năng" mang lại.

Mặc lại quần áo cho nàng

Trước đó bạn đã “trút xiêm y” của nàng cho màn dạo đầu, phấn khích và lên đỉnh. Sau những giây phút thân mật, nóng bỏng, đừng vội vàng làm việc khác. Hãy dành thời gian đôi chút bên cô ấy, nói chuyện và mặc lại đồ cho nàng. Điều này thể hiện bạn thực sự quan tâm và trân trọng cô ấy.


*********************

Những quái vật xấu 'ma chê quỷ hờn' của đại dương

Cá răng nanh, cá rắn, cá mặt quỷ... khiến bất kỳ ai cũng phải hoảng sợ khi nhìn thấy chúng ngoài đời.
1-6377-1406779074.jpg

Cá răng nanh, còn được biết đến với cái tên Anoplogaster, sống ở vùng nước rất sâu của đại dương, có thể đến 4000 m. Trông chúng như một con quỷ thực sự, cá răng nanh khá nhỏ, chỉ dài tối đa 16 cm. Thân hình ngắn ngủi, sẫm màu, đầu to, miệng rộng, đầu còn có nhiều lỗ rỗng, nhờn cách nhau bởi những gờ răng cưa. 

2-7880-1406779074.jpg

Cá mập yêu tinh khác biệt và kỳ dị nhất so với các loài cá mập khác bởi hình dáng xấu xí, với cái mũi khoằm và giống mỏ chim, thêm một cái sừng dài hơn cả mõm giống với hình cái bay.

3-4812-1406779075.jpg

Cá rắn được biết đến như một tay săn mồi hung hãn nhất đại dương với cái miệng to cùng những chiếc răng sắc nhọn.

5-7491-1406779075.jpg

Cá mặt quỷ là một loài sát thủ của biển khơi. Chúng sống ở những vùng nước nông dọc bờ biển. Cá mặt quỷ ngụy trang rất tài tình, có màu nâu trông chẳng khác gì một tảng đá, vì vậy người ta còn gọi nó là cá đá.

6-3810-1406779075.jpg

Cá mập phơi được coi là loài cá lớn nhất hành tinh, nặng 19 tấn và dài 13 mét.

7-1806-1406779075.jpg

Cá rồng còn được gọi là cá rồng không vẩy, là loài cá dữ, săn mồi tàn bạo dưới đáy đại dương. Kích thước chúng không lớn, khoảng 15 cm là cùng nhưng trông thật quái dị. Có nhiều loài cá rồng khác nhau nhưng hình dạng thì tương tự nhau.

8-2358-1406779076.jpg

Cá vây chân sống cả ở trên mặt nước lẫn vùng biển sâu. Có hai loài cá vây chân, loài sống ở trên mặt nước thì dẹt còn dưới sâu thì thô kệch, tròn xoe. Chúng có cặp mắt ti hí và lớp da giống như thạch đông có thể phản xạ với ánh sáng màu xanh.

9-5997-1406779076.jpg

Cá rìu Hatchetfish, nó có khuôn mặt như đang than khóc vì bị ám ảnh. Loài cá này xuất hiện nhiều vào ban đêm và sống ở dưới đáy biển sâu. Cá rìu có thân hình mỏng, và khả năng sát thương khá lớn.

10-5486-1406779076.jpg

Cá mập miệng rộng có chiếc đầu khổng lồ, miệng rất to. Phía trong miệng sáng như tráng bạc, hàm gồm những chiếc răng nhỏ quặp lại như những chiếc móc. Chúng có hai vây lưng không bằng nhau, thuỳ đuôi không đều. Các vây đều có viền trắng. Đầu cá mập to nhưng mắt cực nhỏ, có 6 cặp khe mang. Màu lưng từ xám đến xám đen, có đốm trắng, bụng trắng.

11-7771-1406779076.jpg

Bọ chân đều khổng lồ trông giống như một con côn trùng phóng to. Con vật này thuộc họ giáp xác (tựa như pha trộn giữa tôm và cua), có tên khoa học là Bathynomus giganteus, sống ở vùng nước sâu và lạnh ở Đại Tây Dương.

12-3463-1406782012.jpg

Cá Blobfish có cơ thể trương phình, đầu và mũi rất to, miệng trĩu xuống, làn da mỏng, di chuyển lại chậm chạp. Cá Blobfish có bề ngoài kỳ dị, mỏng manh giống như giọt nước. Loài này dài khoảng 30cm, sống ở dưới đáy biển, ở độ sâu khoảng 800m. 

Ốc Sên
**********************

Cặp lông mày 'bá đạo' của bé cún

Những tác phẩm từ bóng bay siêu đỉnh, mô tô khủng, hay cặp đôi hoàn hảo... khiến bạn vui cả ngày.
1-1462-1406802786.jpg

Tác phẩm từ bóng siêu đỉnh.

2-1357-1406802786.jpg

Hợp không thể tả.

3-6604-1406802787.jpg

Trông giống Usula trong Nàng tiên cá thế chứ lị.

4-8251-1406802787.jpg

Mô tô khủng chưa?

5-9590-1406802787.jpg

Giống không hề nhẹ.

6-4585-1406802787.jpg

Trông khiếp quá, hậu quả phơi nắng đây mà.

7-5234-1406802787.jpg

Cặp đôi hoàn hảo.

8-3402-1406802787.jpg

Kiểu này đang muốn xin ra ngoài chơi đây mà.

9_1406802275.jpg

Đạp xe dưới này mới thích chứ.

10_1406802275.jpg

Chơi khó bồi bàn đây mà.

11_1406802275.jpg

Ái chà chà.

12_1406802275.jpg

Cao thủ xếp bút chì.

13_1406802275.jpg

Trang phục mùa đông cho thú cưng.

14_1406802275.jpg

Quý ông lịch lãm.

15_1406802275.jpg

Ai làm được như em không?

Ốc Sên


************************

Rụng rời chân tay khi phát hiện con trăn dài gần 3m nằm trong xe

Quá bất ngờ khi thấy con trăn dài tới 2,8m nằm trong xe của mình, một người đàn ông ở bang New South Wales, Australia đã quyết định vứt xe bỏ chạy.

Con trăn nằm trong chiếc xe tới 5 ngày. (Nguồn: Facebook)
Con trăn nằm trong chiếc xe tới 5 ngày. (Nguồn: Facebook)

Theo tờ Daily Telegraph, khi đang chuẩn bị tới chỗ làm, người đàn ông trên đã thấy con trăn nằm ở phía bảng điều khiển ôtô. Người chủ chiếc xe đã tỉnh táo không cố gắng đẩy con trăn ra khỏi xe mà đi nhờ một người khác để tới chỗ làm.

Con trăn nằm trong đó tới 5 ngày và dường như nó đang kiếm chỗ nghỉ Đông nên không muốn bị quấy rầy.

Một nhóm bảo vệ động vật hoang dã đã tới đưa con trăn ra khỏi xe và không quên nhắn nhủ người dân rằng: "Hãy đóng cửa ra vào và cửa sổ của chiếc xe nếu như bạn không muốn chứng kiến cảnh tượng tương tự".
 
Theo Huy Đồng
Vietnam+
*************************
....

Xem anh sex me gai khe lon 10

Xem anh sex me gai khe lon 11

Xem anh sex me gai khe lon 12

Xem anh sex me gai khe lon 13

Xem anh sex me gai khe lon 14

Xem anh sex me gai khe lon 15

Xem anh sex me gai khe lon 16

Xem anh sex me gai khe lon 17

Xem anh sex me gai khe lon 18

Xem anh sex me gai khe lon 19

Xem anh sex me gai khe lon 20

Xem anh sex me gai khe lon 21

Xem anh sex me gai khe lon 22

Xem anh sex me gai khe lon 23

Xem anh sex me gai khe lon 24

Xem anh sex me gai khe lon 25

Xem anh sex me gai khe lon 26

Xem anh sex me gai khe lon 27

Xem anh sex me gai khe lon 28

Xem anh sex me gai khe lon 29

Xem anh sex me gai khe lon 30

*************************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm