Trang lá cải

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 13 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chơi để khẳng định "đẳng cấp" nhưng ngay cả những người chơi rết có đủ kinh nghiệm khi thường xuyên nâng niu loài vậy “tử thần” này cũng phải thừa nhận có những ẩn hoạ. Từ nhiều đời nay, loài rết được lưu 10
******************************

Bế mạc World Cup 2014: Lễ hội âm nhạc và ánh sáng

Trước khi trận chung kết giữa Đức - Argentina diễn ra, lễ bế mạc World Cup hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc với điểm nhấn là sự xuất hiện của ca sĩ Shakira.

01h00 ngày 14/7, Lễ bế mạc World Cup 2014 (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Đây là lần thứ 3, ca sĩ bốc lửa người Colombia biểu diễn tại lễ bế mạc của World Cup sau các năm 2006 và 2010. Năm nay, cô sẽ trình diễn nhạc phẩm La la la (Brazil 2014) cùng với nam ca sĩ người Brazil - Carlinhos Brown. Thông tin này đã được FIFA chính thức xác nhận từ cách đây khá lâu.

Argentina - Đức: Cuộc chiến trên đỉnh thế giới

Các đội bóng châu Âu chưa từng đưa cúp vàng ra khỏi khỏi châu Mỹ. Tuy nhiên, với phong độ hiện nay, tuyển Đức hứa hẹn sẽ trở thành đội đầu tiên của cựu lục địa làm được điều này.

Shakira là ca sỹ thực hiện rất thành công những bài hát về bóng đá. Bài hát chính thức của World Cup 2010 mang tên Waka Waka do cô thực hiện là bài hát về bóng đá bán chạy nhất mọi thời đại.
Shakira là ca sĩ thực hiện rất thành công những bài hát về bóng đá. Bài hát chính thức của World Cup 2010 mang tên Waka Waka do cô thực hiện là bài hát về bóng đá bán chạy nhất mọi thời đại.

“Tôi rất hồi hộp khi được biểu diễn nhạc phẩm La la la tại lễ bế mạc World Cup năm nay. Tôi có một mối quan hệ gắn bó đến khó hiểu với bóng đá vì những lý do mà chắc các bạn đều biết, và tôi thực sự hiểu World Cup có ý nghĩa như thế nào đối với những người yêu mến môn thể thao này. Tôi không thể chờ đợi hơn được nữa để biểu diễn ca khúc bế mạc”, Shakira cho biết.

Ngoài Shakira, lễ bế mạc còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ ghita bậc thầy người Mỹ gốc Mexico - Carlos Santana và rapper người Haiti - Wyclef Jean. Các nghệ sĩ Santana, Wyclef và nam ca sĩ người Brazil - Alexandre Pires - sẽ cùng biểu diễn nhạc khúc Dar Um Jeito trên sân Maracana huyền thoại. Trong khi đó, 2 nam ca sĩ nổi tiếng của Brazil là Alexandre Pires và Ivete Sangalo cũng sẽ cùng biểu diễn một bản nhạc pha trộn nhiều bài hát được yêu thích của người Brazil.

Lễ bế mạc là sự kết hợp tuyệt vời của những thể loại âm nhạc. Chương trình biểu diễn dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 18 phút, với sự tham gia của 1000 người, trong đó có 400 vũ công thực hiện bài nhảy samba. Tổng đạo diễn của chương trình lễ bế mạc là biên đạo múa người Italia, Franco Dragone, giám đốc 1 nhà hát nổi tiếng. Dragone từng chỉ đạo rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn, trong đó có lễ khai mạc cho Eurocopa 2000 tại Brussels.

FIFA hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc thật sự về âm nhạc, ánh sáng trong lễ bế mạc trước khi trận chung kết diễn ra.
FIFA hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc thật sự về âm nhạc, ánh sáng trong lễ bế mạc trước khi trận chung kết diễn ra.

Dù không có con số cụ thể nhưng chắc chắn lễ bế mạc World Cup sẽ tiêu tốn số tiền rất lớn. Brazil đã chi đến 90 triệu cho 2 giờ biểu tại lễ khai mạc hôm 12/6, cao gấp đôi so với Olympic 2012. Ngoài âm nhạc, nguyên nhân khiến cho chi phí lễ bế mạc tăng cao là chi cho công tác an ninh.

Chính quyền Brazil và thành phố Rio de Janeiro đã huy động đến hơn 25.000 binh lính và cảnh sát để kiểm soát an ninh cho trận chung kết, với lễ bế mạc là một phần trong đó. Đây là chiến dịch an ninh lớn nhất trong lịch sử Brazil. Tại World Cup năm nay, Brazil đã chi hơn 900 triệu USD để đảm bảo an ninh cho giải đấu trong tổng số 14 tỷ cho công tác tổ chức.

Brazil huy động an ninh lớn nhất lịch sử cho trận chung kết

Nước chủ nhà World Cup 2014 đã huy động lực lượng an ninh lớn nhất trong lịch sử với gần 30.000 lính, cảnh sát để đảm bảo trật tự, an toàn cho trận chung kết giữa Argentina - Đức.



************************

Những đám cưới con quan Việt nóng mắt dư luận

(Kienthuc.net.vn) - Cho con lấy chồng khi mới 16 tuổi, mượn di tích, trụ sở làm việc tổ chức lễ cưới cho con… nhiều quan Việt đang khiến dư luận nóng mắt.
Chủ tịch xã cho con gái về nhà chồng khi chưa đầy 16 tuổi
Mới đây, ngày 11/7, đám cưới con gái mới 16 tuổi của ông Lê Công Quẩn Chủ tịch UBND xã Phú Thuận (Phú Tân, Cà Mau) khiến người dân sửng sốt. Không chỉ ngang nhiên đưa con gái về nhà chồng khi chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật, vị Chủ tịch xã này còn trở mặt lấy trụ sở làm việc của UBND xã để tổ chức lễ cưới cho con.
Trả lời câu hỏi về việc cho tổ chức đám tiệc trong khuôn viên xã, trong giờ làm việc, bí thư Đảng ủy xã Phú Thuận Lâm Chí Thảo lý giải: “Do nhà anh Quẩn chật hẹp nên xã đã thống nhất cho anh ấy mượn sân trụ sở để tổ chức tiệc”.
Còn về việc con gái ông Quẩn chưa đủ tuổi kết hôn, ông Thảo cho rằng lúc học lớp 3, cháu Thư có nghỉ học một năm nên anh Quẩn đã làm giấy khai sinh “sụt xuống” cho con gái một tuổi.
 Đám cưới cô dâu 16 tuổi con Chủ tịch tại UBND xã.
“Trước khi đám cưới, anh Quẩn đã “nhờ” mấy anh em trên huyện chỉnh lại giấy khai sinh tăng lên một tuổi nhưng chưa làm được. Trong khi đó, gia đình đã phát thiệp mời nên không thể dừng lại…” - ông Thảo phân bua.
Lý giải của ông Thảo làm cho dư luận đặt ra nhiều nghi vấn: Tại sao ông Quẩn có thể tùy ý “sụt” năm sinh con?!
Theo tìm hiểu, tình yêu học trò dẫn đến L.H.T.Th. (con gái ông Quẩn) đã mang thai. Ông Lê Công Quẩn thừa nhận việc tổ chức đám tiệc rình rang do vợ con gây áp lực.
Đám vu quy cô học trò lớp 10 L.H.T. Th đã được các ngành chức năng ngăn cản, phân tích nhưng ông Lê Công Quẩn vẫn tổ chức.
Ông Lâm Chí Thảo, Bí thư Đảng ủy xã Phú Thuận cho biết, sẽ kiểm điểm ông Lê Công Quẩn trong việc gả con gái chưa đủ tuổi kết hôn.
Tiệc cưới hoành tráng của con Giám đốc Sở điện lực Hà Giang
Ngày 28/3 vừa qua, người dân thành phố Hà Giang ngỡ ngàng khi chứng kiến đám cưới được cho là to nhất tỉnh diễn ra ngay tại trụ sở của Điện lực thành phố.
Từ 7 giờ sáng 28/3, nhạc cưới từ trụ sở Điện lực thành phố Hà Giang (184 đường Trần Hưng Đạo, TP.Hà Giang) đã được nổi lên, rộn ràng một góc phố. Hơn 1.000 khách đã được mời đến trụ sở Điện lực của thành phố Hà Giang để dự tiệc cưới cậu con trai độc nhất của Giám đốc ngành điện lực tỉnh này.
 Tiệc cưới hoành tráng của con Giám đốc Sở điện lực  Hà Giang.
Nơi diễn ra tiệc cưới chỉ cách trụ sở của Điện lực tỉnh Hà Giang chừng vài chục mét, 'rất tiện' cho các cán bộ của sở này đến dự tiệc cưới con trai của 'sếp'. Thiệp mời đám cưới con trai Giám đốc Sở điện lực tỉnh Hà Giang, ghi rõ nơi tổ chức tiệc cưới tại Điện lực Thành phố Hà Giang.
Theo các nguồn tin, khách khứa đến dự đám cưới cũng có khá nhiều người đi xe ô tô. Dòng xe xếp ngoài nơi diễn ra tổ chức đám cưới kéo dài gần 1km, từ nhà khách ngân hàng nông nghiệp đến chân dốc Mã Tim.
Trước ngày cưới ba hôm, Sở Điện lực Hà Giang đã giao mặt bằng gồm sân, tường trong toàn bộ khu nhà hình chữ U cho một công ty trang trí mỹ thuật được gia đình giám đốc ngành mời từ Hà Nội lên. Đến tối 27/3, khu vực sân trụ sở này đã được thành một sảnh cưới hoành tráng.
Ô tô biển xanh “làm loạn” tại tiệc cưới con Giám đốc công an Bình Phước
Ngày 8/12, dư luận ở tỉnh Bình Dương xôn xao khi chứng kiến một đám cưới rất đông khách được tổ chức tại khách sạn The Mira (đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với hàng trăm xe hơi các loại, trong đó có rất nhiều xe công biển số xanh. Đây là tiệc cưới do ông Hoàng Minh Huệ, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, tổ chức cho con trai.
 Xe biển xanh làm loạn đường phố tại đám cưới con Giám đốc công an Bình Phước.
Tại khu vực diễn ra tiệc cưới, hàng chục xe công biển số xanh ở Bình Phước được huy động chở các “sếp” đi đám cưới, sau đó đậu tràn ra các tuyến đường ở TP.Thủ Dầu Một. Khoảng từ 11 giờ trưa (ngày 8/12), hàng trăm xe con ùn ùn đổ về khu vực khách sạn The Mira để dự tiệc tại đây. Số lượng xe không thể đếm xuể vì có cả xe biển số xanh, đỏ, trắng đậu chật kín 3 bãi để xe của khách sạn, siêu thị và bãi xe phụ.
Chưa hết, những chiếc xe công của tỉnh Bình Phước còn đậu tràn lan hai bên Đại lộ Bình Dương, đường Hoàng Hoa Thám và đường Huỳnh Văn Lũy. Tình hình giao thông trên Đại lộ Bình Dương càng trở nên căng thẳng khi các bãi xe của siêu thị Big C Bình Dương và bãi giữ xe của khách sạn kẹt cứng.
Đến khoảng 11h 30 cùng ngày, hàng chục chiếc xe bắt đầu đậu tràn ra đường, lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ. Nhiều ô tô biển số xanh còn phớt lờ biển báo cấm đậu, biển nhường đường cho người đi bộ... và cứ vô tư đậu ở vỉa hè bên trái, đậu hàng 2, hàng 3 từ vỉa hè cho đến lòng lề đường. Một nhân viên của khách sạn The Mira cho biết: “Đây là đám cưới lớn nhất từ khi khách sạn được khai trương tới nay với số lượng 180 bàn tiệc, tương đương khoảng 1.800 khách”.
Bí thư xã làm đám cưới cho con trong khu di tích
Hồi đầu năm 2013, một quan Việt khác là ông Lâm Văn Hùng Bí thư Đảng ủy xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ, Long An cũng khiến dư luận nóng mắt khi tổ chức tiệc cưới cho con tại… khu di tích.
Ngày 6/1/2013, rất nhiều người dân địa phương bức xúc về việc ông Lâm Văn Hùng tổ chức đám cưới cho con trai tại Khu di tích Vàm Nhựt Tảo - nơi thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.
Một số người dân nói đây là nơi tôn nghiêm, không thể trưng dụng để tổ chức tiệc cưới đến cả ngàn khách. Tiệc cưới được tổ chức từ 9g-14g cùng ngày. Toàn bộ chén bát đãi tiệc cũng được rửa tại đây càng làm người dân thấy khó chịu khi chốn tôn nghiêm bị xâm hại.
Theo một nhân viên ở khu di tích, đây là lần đầu tiên nơi này tổ chức tiệc cưới. Hợp đồng thuê mặt bằng, bàn ghế… khoảng 4 triệu đồng.
Ông Trần Minh Hùng, phó chủ tịch UBND tỉnh Long An, cho biết không thể cho thuê mặt bằng di tích để tổ chức tiệc cưới rình rang như thế. Tỉnh sẽ chỉ đạo kiểm tra, nhắc nhở ban quản lý khu di tích Vàm Nhựt Tảo.
Trần Vũ

***********************

Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ

Trong khi một số cư dân mạng dành "gạch đá" cho nữ diễn viên "Gió nghịch mùa", các đồng nghiệp lại lần lượt lên tiếng bênh vực và khen ngợi sự tự tin của cô.

Những ngày qua, clip có tên Ly Nha Ky, VietNam’s Tourism Ambassador với phần phỏng vấn ghi hình của cựu Đại sứ du lịch - Lý Nhã Kỳ - với một phóng viên nước ngoài đang gây những phản ứng trái chiều nơi dư luận. 

Đoạn video này đã được công bố từ ngày 20/6/2014 với hơn 80 nghìn lượt xem nhưng phải tới những ngày đầu tháng 7, cư dân mạng mới chú ý và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. 

Phần trả lời phỏng vấn của nữ diễn viên Gió nghịch mùa được thực hiện cách đây 2 năm, trong chuyến viếng thăm của Lý Nhã Kỳ tại Nam Phi để chúc mừng núi Bàn (Table Mountain) chính thức được tổ chức New 7 Wonder công nhận là một trong bảy kỳ quan mới của thế giới và thắt chặt tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Sau khi xem xong clip dài hơn 3 phút, không ít khán giả đã để lại bình luận chỉ trích khả năng phát âm tiếng Anh không chuẩn mực của Lý Nhã Kỳ. Những từ tiếng Anh khá đơn giản như “this”, “after”, “think”, “natural”, “beautiful”… đều bị cô phát âm sai.

Một khán giả có nickname Hoàng Lâm nhận xét: "Nghe qua cứ tưởng tiếng Khmer, nghe kỹ hoá ra tiếng... Lào. Không thể tin được, ngữ âm tiếng Anh của cô ấy quá kém". 

Độc giả Thu Hương cũng nhìn nhận: "Nếu cô ấy không là Đại sứ du lịch của Việt Nam vào thời điểm đó, sẽ không có ai lên tiếng chỉ trích gay gắt như thế. Nhưng là bộ mặt đại diện cho đất nước mà lại phát âm tiếng Anh kiểu như thế này. Thật đáng thất vọng". 

Bạn có nicknam Congtran cũng viết: "Không hiểu tại sao chị này được làm Đại sứ du lịch. Tiếng Anh không bằng một đứa trẻ con. Còn nhiều người tài năng và xinh đẹp hơn mà. Phàn nàn không phải vì Lý Nhã Kỳ dở tiếng Anh mà vì đối với một người có giữ vị trí Đại sứ như cô ấy, tiếng Anh như vậy là quá tệ". 

Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Chất giọng "the thé" cũng là một điểm trừ của Đại sứ Lý Nhã Kỳ trong mắt người hâm mộ. 
Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Nhiều độc giả còn "soi" ngữ pháp a-ma-tơ của người đẹp. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai, thậm chí chế giễu Lý Nhã Kỳ, có không ít khán giả cho rằng, những "anh hùng bàn phím" đang "tỏ ra nguy hiểm" khi bình luận về khả năng phát âm và giao tiếp bằng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ. 

Thay vì chỉ trích, nhiều người hâm mộ đánh giá, người đẹp đã trả lời phỏng vấn khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ, khả năng phản xạ cũng khá nhanh nhạy. Hơn nữa, độc giả cho rằng, việc bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài là hành động "ngu ngốc".

khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ cũng như khả năng phản xạ anh văn cũng thuộc dạng khá tốt. Nhiều người khi thấy những lời bình luận không hay đó thì đã cho rằng không nên bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài như vậy.
khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ cũng như khả năng phản xạ anh văn cũng thuộc dạng khá tốt. Nhiều người khi thấy những lời bình luận không hay đó thì đã cho rằng không nên bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài như vậy.
Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Lý Nhã Kỳ. 
khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ cũng như khả năng phản xạ anh văn cũng thuộc dạng khá tốt. Nhiều người khi thấy những lời bình luận không hay đó thì đã cho rằng không nên bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài như vậy.
Một khán giả tự nhận là du học sinh cũng đánh giá cao sự tự tin và khả năng truyền đạt ý muốn nói của Lý Nhã Kỳ. 

Bên cạnh đó, không ít người nổi tiếng trong showbiz Việt cũng lên tiếng bênh vực Lý Nhã Kỳ. 

Nữ ca sĩ Phi Nhung, một người đã sống tại Mỹ 26 năm chia sẻ, bản thân cô khi nói tiếng Anh cũng bị lớ và ngọng rất nhiều. Phi Nhung nhìn nhận, Lý Nhã Kỳ rất giỏi, thông minh, tự tin, tự nhiên và dễ thương.
Giọng ca hải ngoại cho hay: "Người Mỹ họ thích những người phụ nữ tự tin và đáng yêu như vậy đó. Tôi chưa gặp Lý Nhã Kỳ nói chuyện bao giờ nhưng qua video clip này, tôi thấy Lý Nhã Kỳ dễ thương và hồn nhiên khi nói tiếng Anh với bao nhiêu người. Mặc dù là sai nhưng cô ấy vẫn hồn nhiên và nói chuyện rất vui vẻ. Thật là dễ thương lắm các bạn à. Nếu Lý Nhã Kỳ có cơ hội nhiều lần tiếp xúc với người nước ngoài, cô ấy sẽ giỏi từ từ và nói hay hơn". 

Chân dài Hà Anh cũng đồng quan điểm với ca sĩ Phi Nhung khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay mọi người xôn xao truyền nhau video phát biểu bằng tiếng Anh của cựu Đại sứ du lịch Việt Nam với nhiều nhận xét đa chiều. Có nhiều người gửi tin nhắn cho mình và so sánh về 'trình độ tiếng Anh' của mình và cô ấy. Biết nói thế nào nhỉ, mình nghĩ, quan trọng, mỗi cá nhân chúng ta làm được gì để bạn bè quốc tế nhìn vào và có thiện cảm với con người, đất nước chúng ta. Quan trọng là nỗ lực cá nhân, và khả năng cá nhân, chính bản thân mình là người hiểu rõ nhất, đừng vì sự tung hô, hay dè bỉu làm mình ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình hơn. Không nhất thiết phải so kè lẫn nhau. Các cụ nói 'Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao' cơ mà! Cuộc sống ngắn ngủi, hãy nhìn vạn vật bằng ánh mắt bao dung, khích lệ hơn".

Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Hà Anh cho rằng, không nhất thiết phải so kè lẫn nhau. 

VJ của kênh MTV - Nick Đỗ - cũng đánh giá rất cao sự tự tin của Lý Nhã Kỳ khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh: "Cơ bản là trả lời đúng nội dung và còn có thêm mắm thêm muối chứ không hề cộc lốc, có chịu khó diễn xuất theo nội dung mình nói, có lên trầm xuống bổng. Còn những lỗi Lý Nhã Kỳ mắc phải, về cơ bản em xin làm chứng là hầu hết người Việt Nam nói tiếng Anh đều mắc phải: thiếu âm tiết cuối nên từ nghe bị đớt và đôi khi thành không chính xác về thì và số lượng, nghĩ bằng tiếng Anh quá chậm nên không bố cục được lời nói thành câu hoàn chỉnh đúng ngữ pháp mà cứ chắp ghép từ ngữ rời rạc đủ để hiểu. Riêng đoạn 'they can sing, they can song', mình hoàn toàn hiểu là chỉ riêng việc giữ được bình tĩnh để nói trước camera đã là việc khó, nên chuyện bị nói sai là chuyện cực kỳ bình thường, nhất là lại còn nói bằng một ngôn ngữ mình không giỏi lắm". 

VJ của kênh MTV Nick Đỗ cũng đứng về phía Lý Nhã Kỳ.
VJ của kênh MTV Nick Đỗ cũng đứng về phía Lý Nhã Kỳ.

Trong khi cư dân mạng, thậm chí cả những người nổi tiếng trong showbiz đều "dậy sóng" vì clip trả lời phỏng vấn của Lý Nhã Kỳ, nhân vật chính đang tự tin khoe sắc khi đi xem show thời trang tại Pháp. Người đẹp Việt nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn của Alexis Mabille trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. 

Cô là một trong số ít những ngôi sao làng giải trí Việt nhận được vinh dự tham gia show diễn thời trang của các thương hiệu đẳng cấp thế giới. Dù đã tuyên bố rời ra làng giải trí, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng.

Trang phục gam trầm cổ điển, có khoảng hở khéo ở thân trên giúp người đẹp Việt nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn của Alexis Mabille trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Trang phục gam trầm cổ điển, có khoảng hở khéo ở thân trên giúp người đẹp Việt nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn của Alexis Mabille trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
hôm 9/7, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tham dự show diễn giới thiệu BST thời trang thu đông 2014 - 2015 của thương hiệu Chanel, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.Nữ minh tinh Châu Tấn cũng tham dự show diễn đình đám của nhà mốt Chanel. Nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản với bộ trang phục in họa tiết, áo ánh kim hợp xu hướng. Vốn rất hâm mộ Châu Tấn, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp gỡ, trò chuyện, kết bạn cùng nữ diễn viên đình đám thế giới.
Hôm 9/7, Lý Nhã Kỳ tham dự show diễn giới thiệu BST thời trang thu đông 2014 - 2015 của thương hiệu Chanel, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.Nữ minh tinh Châu Tấn cũng tham dự show diễn đình đám của nhà mốt Chanel. Nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản với bộ trang phục in họa tiết, áo ánh kim hợp xu hướng. Vốn rất hâm mộ Châu Tấn, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp gỡ, trò chuyện, kết bạn cùng nữ diễn viên đình đám thế giới.
Vẫn hướng đến phong cách thời trang hoài cổ, quý phái của những thập niên 60, 70, lần này, Lý Nhã Kỳ chọn bộ cánh tông màu bóc-đô trầm. Điểm nhấn vòng cổ chuỗi hạt thêm phần sang trọng. Phụ kiện mũ quý phái thường dành cho tầng lớp quý tộc được cô mix kèm ăn ý, tôn vẻ đẹp quyền quý. Phụ kiện găng tay là một trong những món thời trang không thể thiếu giúp cựu Đại sứ du lịch Việt Nam tạo sự hoàn hào về hình ảnh. Trang phục đẹp có sự đầu tư giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật tại sự kiện.Phóng to
Vẫn hướng đến phong cách thời trang hoài cổ, quý phái của những thập niên 60, 70, lần này, Lý Nhã Kỳ chọn bộ cánh tông màu bóc-đô trầm. Điểm nhấn vòng cổ chuỗi hạt thêm phần sang trọng. Phụ kiện mũ quý phái thường dành cho tầng lớp quý tộc được cô mix kèm ăn ý, tôn vẻ đẹp quyền quý. Phụ kiện găng tay là một trong những món thời trang không thể thiếu giúp cựu Đại sứ du lịch Việt Nam tạo sự hoàn hào về hình ảnh. Trang phục đẹp có sự đầu tư giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật tại sự kiện.


*******************

14 tấm ảnh ngày ấy - bây giờ nổi tiếng nhất Facebook

Những bức ảnh chụp gia đình, bạn bè sau hàng chục năm, thậm chí là nửa thế kỷ vẫn vẹn nguyên tình cảm như ban đầu.

Cách đây vài năm, nhiếp ảnh gia Irina Werning đã dẫn đầu trào lưu nhìn lại những khoảnh khắc trước đây và so sánh với hiện tại. Bằng cách chế tác lại những tấm ảnh cũ, một xu hướng chụp ảnh so sánh đã được khởi xướng. Những tấm ảnh ngộ nghĩnh này làm nhiều người hồi tưởng về lại những kỷ niệm thời thơ ấu của mình. 

Sau đây là 14 tấm ảnh dễ thương của kiểu trào lưu chế tác ảnh quá khứ - hiện tại được chia sẻ nhiều nhất.

Cha và con sau bao nhiêu năm vẫn vậy!

Cha và con sau bao nhiêu năm vẫn vậy!

Chiếc bồn tắm và tứ quái siêu quậy ngày trước cho đến hôm nay.

Chiếc bồn tắm và tứ quái siêu quậy ngày trước cho đến hôm nay.

Dù là 22 năm nhưng trò cút kít vẫn được mẹ cho chơi.

Dù là 22 năm nhưng trò cút kít vẫn được mẹ cho chơi.

Thời gian có thể trôi nhưng thú nghiện pasta là không đổi.

Thời gian có thể trôi nhưng thú nghiện pasta là không đổi.

Chung sống hạnh phúc trong 50 năm (1961-2012).

Chung sống hạnh phúc trong 50 năm (1961-2012).

28 năm rồi nhưng papa vẫn còn rất thú vị khi nhìn thấy con nhỉ?

28 năm rồi nhưng papa vẫn rất hạnh phúc khi nhìn thấy con nhỉ?

60 năm trôi qua nhưng cha và con đâu mấy thay đổi.

60 năm trôi qua nhưng cha và con đâu mấy thay đổi.

Khi lớn lên, chơi với cát thì anh và em vẫn thích

Khi lớn lên, trò chơi với cát anh và em vẫn thích.

Cả nhà cùng chụp với background là chiếc xe tải màu đỏ xinh xắn.

Cả nhà cùng chụp với background là chiếc xe tải màu đỏ xinh xắn.

Có vẻ như cái thau đã không còn vừa kích cỡ cho hai bạn nhí tí hon này

Có vẻ như cái thau đã không còn vừa kích cỡ cho hai bạn ''nhí'' này.

Thật may mắn khi 13 năm sau, bạn thú cưng vẫn còn bên cạnh tớ trong bức ảnh này

Thật may mắn khi 13 năm sau, bạn thú cưng vẫn còn bên cạnh tớ trong bức ảnh này.

Không phải người lớn lên mà kiki cũng to ra rất nhiều sau 10 năm chứ nhỉ?

Không chỉ người lớn lên mà bạn kiki cũng to ra rất nhiều sau 10 năm.

Mẹ và con.

Mẹ và con.

Bạn bè và thời gian luôn là hai ý niệm song hành theo năm tháng.

Bạn bè và thời gian luôn là hai ý niệm song hành theo năm tháng.

Đu Tô
Ảnh: Bored Panda



**************************

Những ngôi nhà đẹp có cây mọc xuyên mái

Thay vì chặt bỏ cây xanh, các kiến trúc sư quyết định biến chúng thành một phần của công trình.

Các ngôi nhà đẹp cần có sự hài hòa với môi trường xung quanh. Nhiều kiến trúc sư đã thúc đẩy mối quan hệ giữa nhà cửa và tự nhiên xung quanh bằng cách đưa cây cối, sông suối vào công trình của mình thay vì phá hủy chúng.

8 ngôi nhà ấn tượng dưới đây thể hiện sự tôn trọng của chủ nhà, kiến trúc sư với cây xanh:

1. Nhà cây ở Ontario, Canada

Untitled-1-8951-1405138708.jpg

Công trình của KTS Lukasz Kos trông tựa như một chiếc đèn lồng được treo trên cây.

Untitled-2-5866-1405138708.jpg

Ngôi nhà được xây dựng xung quanh bốn cái cây bên cạnh hồ nước Muskoka.

2. Nhà nghỉ bằng gỗ ở Lima, Peru

Untitled-5-2445-1405138708.jpg

KTS Ghezzi Novak đã thiết kế một ngôi nhà đủ tiện nghi, có cả bể bơi, sân vườn nhưng vẫn giữ lại những cây lâu năm.

Untitled-3-5235-1405138708.jpg

Những thân cây lớn mọc giữa không gian được làm bằng gỗ và gạch thô mộc.

3. Nhà kính ở ngoại ô Almaty, Kazazhstan

Untitled-6-5947-1405138708.jpg

Khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh ngôi nhà do Aibek Almasov thiết kế.

Untitled-8-8637-1405138708.jpg

Khi cành lá ngày càng xum xuê, chủ nhà sinh hoạt chủ yếu ở các tầng dưới.

4. Nhà trên đồi Hollywood, Los Angeles, California

Untitled-9-2202-1405138709.jpg

Chủ nhà quyết định giữ lại cây cối đã có sẵn và xây dựng các không gian bao xung quanh.

Untitled-10-1918-1405138709.jpg

Các KTS Mike Jacobs và Aaron Neubert gặp nhiều khó khăn bởi hình dáng của cây và chủ nhà cũng phải chi ra thêm nhiều tiền hơn.

5. Nhà hàng ở Auckland, New Zealand

Untitled-11-2862-1405138709.jpg

Công trình của KTS Peter Eising và Lucy Gauntlett giống như trong chuyện cổ tích với hình ảnh của một vỏ ốc biển.

Untitled-12-2297-1405138709.jpg

Trông có vẻ nhỏ bé và thanh thoát nhưng nhà hàng đủ chỗ cho 18 người.

6. Nhà trong rừng ở thủ đô Guatemala

Untitled-13-3090-1405138709.jpg

KTS của Paz Arquitectura đã đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà với hàng loạt cây xanh mọc xuyên qua các khu vực khác nhau.

Untitled-14-9443-1405138709.jpg

Dù nằm giữa rừng nhưng ngôi nhà vẫn có đầy đủ tiện nghi và mang phong cách kiến trúc hiện đại.

Lệ Mai (Theo Gizmodo

************************

Cục Hàng không: Máy bay suýt đụng nhau do nhân viên thực tập

Cục Hàng không vừa quyết định đình chỉ Giám đốc Công ty quản lý bay miền Trung sau sự cố 2 máy bay của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific suýt đụng nhau ở sân bay Đà Nẵng ngày 27/6.

Cục Hàng không  xếp loại đây là sự cố uy hiếp an toàn bay nghiêm trọng, tức là cao hơn cấp độ của sự cố máy bay Vietjet chở nhầm khách đến Cam Ranh mới đây. "Nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, có thể dẫn đến tai nạn" kết luận của cơ quan này khẳng định.

may-bay-VNA-JPA-8097-1405176365.jpg

Nhân viên không lưu tại sân bay Đà Nẵng chưa có chứng chỉ, thiếu kinh nghiệm khiến 2 máy bay suýt đụng nhau trên một đường băng. Ảnh minh họa: AFP

Ngày 27/6, tại sân bay Đà Nẵng, nhân viên kiểm soát không lưu đã cấp lệnh cho tàu bay PIC595 của Jetstar Pacific cất cánh trong khi một máy bay khác mang số hiệu HVN130 của Vietnam Airlines chưa thoát khỏi đường băng.

Điều tra cho thấy trước khi cấp lệnh cất cánh, nhân viên không lưu đã không quan sát đường băng nơi có tàu bay của Vietnam Airlines vừa hạ và chưa thoát hẳn. Kiểm soát viên không lưu này đang thực tập, chưa có giấy phép và các chứng chỉ xác định năng lực liên quan.

Việc Công ty Quản lý bay miền Trung để một nhân viên kiểm soát không lưu chưa có giấy phép, chưa dự kiểm tra đánh giá trực tiếp tham gia điều hành hoạt động bay được Cục xác định là vi phạm Quy chế không lưu. "Trung tâm kiểm soát không lưu tại sân bay Đà Nẵng cũng có vi phạm quy chế khi bố trí thiếu người so với quy định", báo cáo viết.

Ngoài ra, cơ trưởng chuyến bay của Vietnam Airlines cũng có phần lỗi, khi vi phạm quy định về thời gian báo cáo sự cố hoạt động bay (trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm xảy ra).

Với những kết luận trên, Cục quyết định đình chỉ 15 ngày đối với Giám đốc Công ty Quản lý bay miền Trung. Kíp trưởng kiểm soát không lưu trực ngày hôm đó bị thu hồi giấy phép và chứng chỉ. Nữ nhân viên thực tập sẽ không được cấp giấy phép trong ít nhất một năm để huấn luyện thêm. 

Thanh Bình



*********************

Chính quyền Yakytia ở Siberia săn khẩn cấp 3.000 con sói


Nước cộng hòa Yakutia ở Siberia đã phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp, triệu tập các thợ săn và treo thưởng khoản tiền lên tới 6 con số cho thợ săn xuất sắc nhất để tiêu diệt hơn 3.000 con sói trong vòng 3 tháng sau khi tăng đột biến các vụ tấn công gia súc của loài vật hoang dã này.

Hình minh họa

Các quan chức chính quyền Yakutia ước tính hơn 3.500 con sói đã tiến hành các cuộc khủng bố nhằm vào các trang trại gia súc tại nước này.

Hơn 16.000 con tuần lộc và 300 con ngựa đã trở thành nạn nhân của những đàn sói hoang dã trong năm 2012, gây thiệt hại cho các chủ trang trại gia súc khoảng 157 triệu rúp (5 triệu USD).

Các cuộc tấn công táo bạo tới mức Tổng thống Yakutia Yegor Borisov phải ban bố tình trạng khẩn cấp và kêu gọi một kế hoạch hành động cụ thể, tuyên bố chiến tranh với lũ sói hoang trong 3 tháng.

Ông Borisov cũng kêu gọi thành lập các đội thợ săn đặc biệt và ông sẽ sẵn sàng cung cấp cho họ "tất cả mọi thứ cần thiết" để chống lại các mối đe dọa từ lũ sói. 

Tổng thống cũng hứa hẹn sẽ tặng thưởng số tiền lên tới 6 con số cho thợ săn nào diệt được nhiều sói nhất và cho biết sẽ công bố chính xác số tiền thưởng sau.
Nhiệm vụ của các thợ săn là truy lùng lũ sói và tiêu diệt cho đến khi số lượng sói ở Yakutia giảm xuống còn khoảng 500 con. Theo đó, những người thợ săn phải giết khoảng 1.000 con sói mỗi tháng kể từ giờ tới trước tháng 4.

Những đàn sói khổng lồ từ các khu rừng taiga đã tràn về Yakutia để bắt tuần lộc do số lượng thỏ rừng núi, thức ăn chủ yếu của loài sói, gần đây bị suy giảm mạnh - các chuyên gia cho biết.
http://rt.com/news/siberia-emergency-wolf-hunt-446

**************************

Cận cảnh bên trong hầm trú ẩn nơi Hiler cùng vợ tự sát

(Hitler cùng vợ tự sát vào ngày 30/4/1945 tại boong-ke sâu 16 mét phía dưới Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức khi cuộc chiến tranh Thế giới thứ 2 đang bước vào hồi kết.


Trong lần xuất bản này, LIFE đã cho công bố một số bức ảnh không được đăng tải trong lần xuất bản trước đó.

Các chiến sĩ Hồng quân kiểm tra chiếc ghế băng dài đẫm máu, nơi Hitler tự sát cùng vợ, và dùng nến tìm kiếm bằng chứng tự tử trên sàn nhà.

Hitler cùng vợ tự sát vào ngày 30/4/1945 tại boong-ke sâu 16 mét phía dưới Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức khi cuộc chiến tranh Thế giới thứ 2 đang bước vào hồi kết.
Người ta tin rằng Adolf Hitler đã tự sát bằng súng lục trên băng ghế dài trong phòng riêng ở hầm trú ẩn. Ông đã tự bắn vào miệng. Còn thi thể của Eva Braun nằm kế bên ông. Hai khẩu súng lục nằm trên sàn, nhưng bà vợ không dùng súng mà nuốt thuốc độc.

Phòng hội nghị trong hầm trú ẩn của Hitler sau khi bị cấp dưới phá hủy một phần trước khi rút lui.
Giấy tờ vung vãi trên bàn làm việc của Hitler.
Adolf Hitler và Eva Braun trong những ngày cuối đời.
Chiếc mũ gắn đầu lâu của Hitler nằm trên sàn nhà.
Một lính Hồng quân bên trong hầm trú ẩn của Hitler.
Những món đồ nội thất nằm ngổn ngang.
 Những vỏ can xăng mà lính Đức Quốc xã nói rằng họ đã dùng để tiêu hủy thi thể của Hitler và vợ.
Lính Hồng quân tìm kiếm các mảnh vụn tại hố đạn, nơi thiêu hủy xác Hitler và vợ.
Cảnh đổ nát bên trong hầm trú ẩn của Hitler sau khi kẻ độc tài này qua đời.
Bản lề cánh cửa dẫn tới hầm trú ẩn của Hitler.
Bên trong khu vườn Chancellery Reich, ở Berlin, năm 1945.
Bức tượng bán thân của Hitler nằm giữa đống đổ nát trong vườn Chancellery Reich.
Bức ảnh này nằm trong số những bức ảnh lần đầu tiên được công bố trên LIFE.
Những người lính Hồng quân đang cố khiêng bức tượng đại bàng bằng đồng của Hitler.
Khu phố Oberwallstrasse, nơi diễn ra các trận chiến ác liệt nhất để giành quyền kiểm soát Berlin tháng 4/1945.
Adolf Hitler và Eva Braun
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2263418/Pi

*************************

"Dượng hờ" Trung Quốc tàn độc chặt tay con riêng của người tình

( Một cậu bé 10 tuổi tại Lạc Dương, Trung Quốc đã bị người tình của mẹ chặt tay, ném vào nồi nước sôi sau một cuộc tranh cãi về tiền bạc với mẹ cậu bé.




Tuấn đã mất một cánh tay và đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Trước khi ra tay tàn độc chặt đứt cánh tay con của người tình ném vào nồi nước sôi để không thể nối lại được, gã "dượng hờ" Vương Thừa Tôn (tên nhân vật đã được thay đổi) đã dùng gậy đánh đập đứa trẻ tàn nhẫn. 
Tuấn, nạn nhân là cậu bé 10 tuổi đã được đưa tới bệnh viện sau khi hung thủ gọi điện cho cảnh sát thú tội. 
Tôn đã gặp mẹ của cậu bé Tuấn vào năm ngoái. Theo tờ Daily Mirror, đôi nhân tình này đã lên kế hoạch mua chung một căn hộ để sống cùng nhau. 

Tuấn đã rất quý người "dượng hờ" trước khi tấn bi kịch xảy ra.

Hiện họ đang sống trong một căn hộ thuê và người mẹ được cho là đang mang thai đã đi thăm người thân với hy vọng có thể vay tiền mua nhà mới khi cuộc tấn công diễn ra.
Nguyên nhân được cho là người mẹ đã về muộn khiến cả hai nổ ra một cuộc cãi vã qua điện thoại. Trong cơn giận dữ, kẻ "dượng hờ" mất hết tính người đã chặt tay con trai riêng của người tình một cách tàn độc để trả đũa.

Cậu bé sẽ được lắp tay nhân tạo thay thế bàn tay đã mất.

Theo Mirror, Tuấn nói với cảnh sát rằng: "Cháu luôn nghĩ rằng chú ấy sẽ là một người cha tốt của cháu. Cháu quý chú ấy. Bây giờ mọi thứ đều vô nghĩa. Cháu không biết tại sau chú ấy lại làm vậy. Chú ấy dường như biến thành một người khác".
Tôn đã bị bắt. Còn cậu bé Tuấn dự kiến sẽ được lắp tay nhân tạo thay bàn tay đã mất.

**********************

Ảnh: Cuộc sống giữa cái chết của dân nghèo Philippines

Đây được xem là hai dịp lễ trọng đại tại Philippines, nơi hàng triệu người sẽ đổ về các nghĩa địa trên khắp cả nước để tỏ lòng thành kính với những người thân đã khuất.


Người Philippines mỗi năm dành ra hai ngày lễ để tưởng nhớ những người đã khuất gồm Araw ng mga Patay và Thánh lễ các linh hồn.

Đây được xem là hai dịp lễ trọng đại tại Philippines, nơi hàng triệu người sẽ đổ về các nghĩa địa trên khắp cả nước để tỏ lòng thành kính với những người thân đã khuất. 

Một con búp bê nằm giữa đống xương cốt của những người vô danh tại một nghĩa trang ở Las Pinas, Metro Manila trước Ngày lễ các linh hồn.
Trẻ em chơi giữa những đống xương cốt vô thừa nhận tại nghĩa trang ở Las Pinas, Metro Manila.
Mọi người sẽ thắp nến và dọn dẹp mộ của những người thân quá cố trước các ngày lễ, trong đó Thánh lễ các linh hồn diễn ra vào ngày 31.10.
Hơn 1 triệu người được chôn cất trong nghĩa trang ở phía bắc Manila, gồm cả các cựu Tổng thống, nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng. 
Có ít nhất 100 ngôi mộ mới mọc lên ở đây mỗi tuần.
Sự quá tải này đã góp phần hình thành lên những ngôi mộ bê tông cao tầng ở Philippines. 
Tình trạng người chết lấn đất của người sống đã buộc nhiều người nghèo Philippines phải làm nhà trên các ngôi mộ như thế này.
Ngoài ra, hài cốt của những người chết vô danh trong các mộ đơn sẽ được bốc sang mộ tập thể để nhường chỗ cho người khác.
Trẻ em Philippines nô đùa trên những ngôi mộ.
Tình trạng người nghèo, vô gia cư phải sống trên các ngôi mộ như thế này không phải là chuyện hiếm ở Philippines.
Một người Philippines có giấc ngủ ngắn trong khi đi viếng những người đã khuất vào ngày lễ.
Những ngôi mộ xếp chồng lên nhau dài tăm tắt tại Metro Manila.
Không gian của người sống và người chết chồng lấn lên nhau.
Một cậu bé người Philippines ăn mặc như một ma cà rồng tham gia diễu hành Halloween tại Marikina, phía đông Manila, Philippines.
Người Philippines thắp nến và dọn dẹp mộ cho người thân đã khuất trong ngày lễ.
Những cậu bé thắp nến cho người thân đã khuất.
Những người Philippines sống gần nghĩa địa.

***********************

Trung Quốc dừng cung cấp dầu, Trung đoàn trưởng Triều Tiên đi xe đạp

  - "Các đơn vị quân sự sẽ không có phương tiện để tham gia tập trận và thậm chí họ không thể sử dụng cả ô tô", một nguồn tin nói với Chosun Ilbo.

Tờ Chosun Ilbo ngày 2/7 đưa tin cho biết, quân đội Triều Tiên đang bị thiếu nhiên liệu nghiêm trọng do ảnh hưởng của lệnh cấm vận dầu kéo dài 5 tháng của Trung Quốc. 

"Các đơn vị quân sự sẽ không có phương tiện để tham gia tập trận và thậm chí họ không thể sử dụng cả ô tô", một nguồn tin nói với Chosun Ilbo.

Ảnh minh họa. 

"Kho dự trữ dầu của họ gần như đã cạn và họ đang tuyệt vọng trong nỗ lực đảm bảo nguồn cung", nguồn tin nói thêm.

Các nguồn tin khác nói với Chosun Ilbo rằng, có tin đồn cho rằng các trung đoàn trưởng của Triều Tiên bắt đầu đi xe đạp và cho lái xe tạm nghỉ việc ở nhà. 

Nhiều tàu cá cũng phải neo ở các bến cảng mặc dù ngành khai thác thủy sản là một trong những mối quan tâm lớn của nhà lãnh đạo Kim Jong-un và được ưu tiên cung cấp dầu để duy trì hoạt động.

Lần gần đây nhất quân đội Triều Tiên được cấp phát dầu với lượng lớn là hồi tháng 3 năm ngoái khi tổ chức một cuộc tập trận lớn. 

Vào thời điểm đó, Triều Tiên đã lần đầu tiên mở kho dự trữ lấy lượng lớn dầu và lương thực cung cấp cho cuộc tập trận đầu tiên kể từ khi ông Kim Jong-un trở thành chỉ huy tối cao. 

Chosun Ilbo cho rằng việc Triều Tiên đã giảm tổ chức tập trận đáng kể so với năm ngoái là do tình trạng thiếu hụt nhiên liệu. 

Trung Quốc hiện đã đình chỉ xuất khẩu dầu thô cho Triều Tiên từ tháng 1 đến tháng 5, Cơ quan xúc tiến đầu tư thương mại Triều Tiên tại Bắc Kinh cho biết

*************************

Trung Quốc: Trào lưu ẩm thực quái dị thử cảm giác "hút máu người"


(GDVN) - Tân Hoa Xã cho hay, "bệnh nhân" sử dụng thường xuyên "đồ uống bịch máu" này đại đa số là thanh niên do hiếu kỳ muốn thử cảm giác lạ.

Đại đa số người sử dụng thứ đồ uống quái dị này là thanh niên muốn thử cảm giác lạ, "hút máu người".

Tờ QQ News ngày 6/7 đưa tin, một loại đồ uống nhìn bề ngoài không khác gì bịch máu được sử dụng trong y tế đang trở thành cơn sốt ở thành phố Bản Khê tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Rất nhiều thanh niên Trung Quốc hiếu kỳ đã quyết định bỏ ra 60 tệ (tương đương khoảng 200 ngàn VNĐ) để mua một bịch đồ uống này để thử cảm giác "hút máu người" như thế nào. 

Theo Tân Hoa Xã, loại đồ uống quái dị này xuất hiện và phổ biến gần đây ở Bản Khê là một dung dịch màu đỏ như máu được đựng trong bịch đựng máu thường dùng ở bệnh viện, trong đó có cả móc treo vào giá truyền máu cũng như ống hút. 

Trên bịch đồ uống này viết dòng chữ khá to "Blood Type Energy Supply", có thể hiểu là sản phẩm bổ sung máu với hàng loạt các thông số khác bằng tiếng Anh.

Nổi bật hơn cả trên đồ uống bịch máu này là hình ảnh chữ thập đỏ khá lớn. Nhà cung cấp thứ đồ uống này còn tạo ra 2 loại vị khác nhau chia theo "nhóm máu" bệnh nhân, gồm vị trái Việt quất và Nam việt quất.

Tân Hoa Xã cho hay, "bệnh nhân" sử dụng thường xuyên "đồ uống bịch máu" này đại đa số là thanh niên do hiếu kỳ muốn thử cảm giác lạ.

Thứ đồ uống quái dị này cũng có hương vị khác nhau chia theo "nhóm máu" để đánh vào tâm lý "bệnh nhân".
Thanh niên Trung Quốc bị thu hút bởi thứ đồ uống "lạ và độc" này.
60 tệ tương đương khoảng 200 ngàn tiền Việt 1 bịch.
Loại đồ uống này đang khá đắt khách ở Bản Khê, Liêu Ninh, Trung Quốc.

******************************

Dương Quốc Định và bộ ảnh khỏa thân:" Sức Sống Của Rừng"

<font size="5"></font>


 





***************************

Nguyễn Cao Kỳ Duyên dự định múa cột không thành

- Kỳ Duyên dự định sẽ solo ca khúc 'Dancing all night' và ấp ủ một màn múa cột nhưng vì một số lý do nên màn trình diễn này không thể thực hiện được.


Sau đêm diễn hồi tháng 4, ca sĩ Thanh Hà lại trở lại Việt Nam cùng với người bạn thân của mình là MC Kỳ Duyên. Mục đích chính của lần về này không gì khác ngoài việc tiếp tục những công tác thiện nguyện. Kỳ Duyên cùng Thanh Hà sẽ quay trở lại với mái ấm Mai Tâm, nơi nương náu của các em nhỏ bị nhiễm HIV, cũng là điểm đến thường xuyên của cả hai mỗi khi về Việt Nam. Đôi bạn thân ấp ủ kế hoạch thực hiện một đêm nhạc hoặc một buổi đấu giá để gây quỹ hỗ trợ cho trung tâm này.

Thanh Hà, Kỳ Duyên, hát thiện nguyện
Hai người bạn thân cùng là single mom và chung đường thiện nguyện

Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong bước đường thiện nguyện không ai khác chính là Thanh Hà. "Có lẽ cùng hoàn cảnh single mom, con trẻ lại học cùng lớp, thậm chí có một thời gian cả hai còn ở chung với nhau. Nên giữa Kỳ Duyên và Thanh Hà là một tình cảm rất đáng quý và đặc biệt. Nếu có một người Thanh Hà không cần nói vẫn hiểu, thì có lẽ người đó là Kỳ Duyên", nữ MC chia sẻ.

Dù không tự tin với giọng hát của mình, dù luôn cảm thấy rằng mình nói hay hơn hát, Kỳ Duyên vẫn đồng ý tham gia đêm nhạc khi bị Thanh Hà "dụ dỗ". Tuy nhiên, MC kỳ cựu nói lúc nhận lời, cô cứ tưởng rằng mình sẽ chỉ là khách mời, hát ít nói nhiều. Thế nhưng khi Thanh Hà bảo cô phải chuẩn bị một loạt ca khúc, Kỳ Duyên mới biết mình đã bị cô bạn thân "gài". Lời đã nói ra không thể rút lại, Kỳ Duyên quyết định "làm liều" luôn một chuyến.

Nói về việc "gài" bạn, Thanh Hà cười cho biết, cô luôn hiểu được rằng Kỳ Duyên rất yêu ca hát, nhưng lại không dám đứng trên sân khấu, không chịu hát. Vì vậy cô đã mượn đêm nhạc này để người bạn mình có thể thoả mãn đam mê. "Hà phải nói nhiều lắm Duyên mới đồng ý đấy chứ, Hà còn phải hứa mình sẽ hát bè cho Duyên, hỗ trợ Duyên thì Duyên mới an tâm. Chứ cái cô này chỉ giỏi tài ăn nói, còn lại thì nhát lắm!" (cười)

Thanh Hà, Kỳ Duyên, hát thiện nguyện
Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn dự định sẽ múa cột nhưng không thành.

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Thanh Hà sẽ song ca một số ca khúc cả hai rất yêu thích như Nếu xa nhau (Đức Huy), Liên khúc những bài hát về mùa Thu với Anh đã quên mùa thu, Nhìn những mùa thu đi... Kỳ Duyên còn dự định sẽ solo ca khúc Dancing all night và ấp ủ một màn múa cột nhưng vì một số lý do nên màn trình diễn này không thể thực hiện được. Cô sẽ bù đắp cho khán giả bằng cách đóng vai trò một người dẫn chuyện, chia sẻ những câu chuyện hậu trường chưa bao giờ kể về Thanh Hà, về chính cô và cả về tình bạn của hai người.

Đêm nhạc Thanh Hà - Kỳ Duyên diễn ra vào tối Thứ 7 và Chủ nhật, ngày 12 và 13 tháng 7 tại TP.HCM.

Gia Linh



************************

Sốc” gì khi du học Mỹ?


Chuyện sang Mỹ du học không đơn giản chỉ là xách ba lô lên và đi. Bên cạnh những trường hợp “vinh quy bái tổ” thì cũng nhiều du học sinh sau khi sang Mỹ học đã sớm bị “nốc ao”. Với cách học lấy sinh viên làm trung tâm tại ĐH Mỹ, du học sinh Việt Nam sẽ bị rớt lại phía sau nếu vẫn quen kiểu học “thầy đọc - trò chép” như trong nước.
Nhiều bậc phụ huynh lẫn các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam rất quan tâm đến cuộc sống du học sinh tại Mỹ. “Giấc mơ Mỹ” đã sớm trở thành mục tiêu của nhiều người, với nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới và môi trường làm việc rất tiềm năng. Thế nhưng nếu không tỉnh táo thì khi đến Mỹ học, những “cú sốc” có thể khiến du học sinh gục ngã hoặc sống và học tập một cách lay lắt.

Không học nổi vì yếu ngoại ngữ
Một cựu du học sinh từng học tại Mỹ suốt từ thời THPT đến hết ĐH ngành giáo dục chia sẻ: “Chuyện học hành là thứ khiến sinh viên Việt Nam sốc nhất. Có sinh viên, như tôi, phải mất hết một học kỳ mới bắt được nhịp điệu chung với mọi người. Có du học sinh mất nhiều thời gian hơn, thậm chí còn gãy gánh giữa đường, không cán đích tốt nghiệp ĐH”.
Nguyên nhân chính là không thể hòa nhập được môi trường học thuật tại đây. Cụ thể, nhiều du học sinh thiếu ngoại ngữ mà vội vàng đăng ký đi học. Đừng nghĩ rằng cứ qua Mỹ thì giỏi ngôn ngữ tại đây. Nhiều du học sinh qua nhiều tháng nhưng vẫn kém tiếng Anh. Họ nghe nói chuyện giao tiếp bình thường đã không rành, khó hòa nhập thì đừng nói gì chuyện học. Trong khi đó việc đầu tư cho môn học tại Mỹ như nhiều quốc gia phát triển khác cũng khá đặc thù. Học viên phải xem bài rất nhiều trước khi đến lớp, đến thư viện thường xuyên… Do ngoại ngữ yếu nên du học sinh Việt “đụng đâu cũng khó hiểu”, đặc biệt là học các môn có tính chuyên ngành, khiến du học sinh tiếp thu bài khó khăn.
Rào cản ngôn ngữ khiến du học sinh “đi rất chậm” khi làm việc trên lớp lẫn khi tự học ở nhà. Hình thức đánh giá sinh viên tại Mỹ chú trọng đến khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tế thông qua việc viết luận, thuyết trình, làm dự án. Những công việc này yêu cầu khả năng tự học, tự nghiên cứu, tương tác xã hội, khả năng trình bày độc lập rất cao. Trong đó ngoại ngữ là phương tiện cơ bản nhất để du học sinh tiếp cận thông tin và hoàn thành công việc.
Sốc vì “thầy chỉ đóng vai phụ”
Văn hóa học tập tại Mỹ cũng là điều đáng lưu ý. Lớp học như một quán cà phê học thuật, các giáo viên chỉ “đóng vai phụ”. Họ đưa ra câu hỏi hay vấn đề, còn nhiệm vụ của học viên là thay phiên nhau đưa ra quan điểm, phản biện, tranh biện. Học viên không cần giơ tay mà tự giác phát biểu đóng góp cho bài học một cách rất tự nhiên. Giáo viên trên lớp đóng vai trò điều phối, đưa ra kết luận chung cho bài học hay giải đáp các thắc mắc cho học viên.
Trong khi đó tại Việt Nam, hình thức “thầy giảng-trò chép” vẫn còn phổ biến suốt thời gian dài. Ý thức tự giác, khả năng tự tin, tính chủ động của học viên còn thiếu. Thế nên nhiều du học sinh Việt Nam sang Mỹ co rụt lại vì sợ nếu phát biểu sẽ khiến người khác xem thường. Hoặc có khi du học sinh cũng không theo kịp tài liệu, bài giảng… nên bị rớt lại phía sau. Đối với các trường hợp không theo kịp lớp học, nếu không quyết liệt tự học và nghiên cứu, cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ từ giáo viên, bạn bè thì sẽ càng mất căn bản, dẫn đến chán nản và bỏ học.
Phải có “người đỡ đầu” và bạn thân
Đa phần các học viên tại Mỹ đều có “người đỡ đầu” đóng vai trò tư vấn, hướng dẫn học tập và nghiên cứu. Những “người đỡ đầu” thường là các giáo sư, giảng viên trực tiếp giảng dạy. Một sinh viên chủ động và cầu tiến sẽ tìm đến sự hỗ trợ từ nhiều “người đỡ đầu” khác nhau, theo nhu cầu của chương trình học. Cũng có người chọn và thuyết phục được những “người đỡ đầu” hỗ trợ, tư vấn họ suốt quá trình nghiên cứu chuyên ngành. Thậm chí nếu làm việc tốt và có tiềm năng, có người còn được các giáo sư hỗ trợ nhiều, tạo điều kiện cho làm việc và còn có thù lao.
Bên cạnh đó việc có “người đỡ đầu” sẽ giúp du học sinh hiểu được “người dạy cần gì từ học viên”. Mỗi người dạy học sẽ có một cách tiếp cận khác nhau trong khoa học và thường đánh giá kết quả học viên bằng nhiều cách khác nhau. Nếu hiểu được điều này, du học sinh có thể tập trung đạt các kết quả quan trọng và cốt yếu để có được hiệu quả học tập tối ưu. Vậy nên du học sinh cần hết sức chú ý tìm kiếm “người đỡ đầu” của mình. Thực tế là nhiều du học sinh rất e ngại, rụt rè. Nhưng nếu không chủ động và tự tin thì đừng nghĩ các giáo sư sẽ tìm đến hỗ trợ mình.
Bên cạnh đó, bạn thân cũng là yếu tố quan trọng để du học sinh hòa nhập, đạt kết quả tốt. Cũng như ở Việt Nam, làm việc nhóm là hình thức phổ biến trong môi trường giáo dục. Để thích nghi nhanh, tiếp cận nhiều nguồn tài liệu phù hợp, hiểu văn hóa học tập, được hỗ trợ khi khó khăn… du học sinh cần chủ động tạo ra các mối quan hệ đồng môn, có được những người bạn thân dù là người bản xứ hay sinh viên nước khác đến.
Tam giác bản thân - thầy cô - bạn bè sẽ tạo ra “kiềng ba chân” giúp du học sinh cân bằng, thích nghi, phát triển.
ĐẠI THẮNG - HUYỀN TRẦN

Tự giác là trên hết
Phương pháp giáo dục, đào tạo ở Mỹ đòi hỏi sinh viên phải phát huy một cách tối đa tính tự giác. Điều này được thể hiện qua việc tự học và tự nghiên cứu. Thư viện ở nhiều trường ĐH lớn còn mở cửa 24/24 giờ để đáp ứng nhu cầu học của sinh viên. Đối với sinh viên Việt Nam học tập lại càng đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh được với sinh viên Mỹ. Lý do thứ nhất, học tập bằng tiếng Anh là một thách thức không nhỏ. Bạn nên nhớ một điều rằng tiếng Anh, nhất là khả năng diễn đạt và khả năng viết vô cùng quan trọng, đặc biệt với các sinh viên theo học các ngành xã hội. Lý do thứ hai, học ở Mỹ là học thuật, là tự suy nghĩ, tư duy, tìm hiểu, sáng tạo.

http://plo.vn/du-hoc/soc-gi-khi-du-hoc-my-480351.htm
************************

Sách - đồ thờ hay đồ vật?

TT - LTS: Sách nên được đối xử như thế nào bỗng nhiên trở thành một đề tài được cư dân mạng bình luận những ngày qua, khi sách và “sao” cùng xuất hiện trong một hình ảnh gây dư luận. Cũng quan tâm đến chuyện “đối xử”, ở một góc nhìn khác, nhà thơ Dạ Thảo Phương vừa gửi đến Tuổi Trẻ một bài viết như một cách chia sẻ “nỗi lòng riêng” với sách.
Dư luận vừa ồn lên vì tấm ảnh trường quay có một đạo diễn và một người đẹp ngồi trên ghế được kê bằng sách. “Vô học”, “vô văn hóa”, “vô đạo đức”... - rất nhiều bình luận phẫn nộ nhắm vào hành động dùng sách kê ghế. Kèm theo đó, không ít những lời tụng ca sách, như thể những cuốn sách ấy là đồ thờ của cả xã hội.

Cá nhân tôi cho rằng sách không nên được coi như đồ thờ.

Tôi không phản đối những người thờ phụng sách. Nhưng tôi phản đối cá nhân mình thờ phụng sách. Sách chỉ là sách đọc khi nó được đọc, được suy ngẫm, được đối thoại cùng tâm tưởng, được biến thành một phần của bản thân người đọc, đến mức là... quên nhau đi.

Nói cách khác, mục đích quan trọng nhất của việc đọc là giúp ta sống trưởng thành hơn, có khả năng tư duy độc lập hơn. Độc lập với thói quen suy nghĩ của đám đông, độc lập với chính cuốn sách mình đọc.

Tôi sợ ngăn trở chính mình đến với mục đích đó nếu nhìn sách như đồ thờ, chỉ mải mê ngắm nghía, ca tụng nó cùng/với người khác, và sợ nhất là cả khi chỉ còn chính mình với trang sách.

Việc “đọc” một cuốn sách có thể được tiếp tục ngay cả khi người ta không còn cầm cuốn sách trên tay nữa, ngay cả khi người ta đã quên nó.

Khi một cuốn sách không được “đang đọc”, nó không còn là sách - để - đọc nữa. Tôi đã trải qua khoảng thời gian mê giữ rịt sách bên mình, sách chất quanh các giá cao ngất đến tận trần nhà, bao quanh phòng, xếp cả vào những ô thông gió... nhiều đến mức sách thành trở ngại cho không gian sống. Những cuốn sách không - được - đọc im lìm trên những ban - thờ - giá - sách, là những cuốn sách bị giam cầm, không có ích cho ai.

Bây giờ, tôi giữ lại bên mình rất ít sách. Số lượng sách được giữ lại chỉ chiếm một phần cực nhỏ số lượng sách mua. Khi có thời gian, tôi lựa ra những cuốn mình không đọc nữa đem tặng cho những người có thể thích nó. Trong số đó có cả những cuốn sách là tác giả tặng, tôi nắn nót đề thêm dòng chữ “Dạ Thảo Phương trân trọng tặng lại” dưới lời đề tặng của tác giả. Tặng sách của mình cho người khác, nếu không được yêu cầu, tôi không đề tặng để họ thoải mái tùy ý sử dụng. Những cuốn “mua nhầm” mà không tặng được cho ai, tôi cho vào thùng rác tái chế để giấy được tiếp tục sống những kiếp giấy không vô ích.

Ở Nhật, Pháp, Đức, Ý... ngoài đường, trên tàu, trong công viên, quán cà phê, đâu đâu cũng thấy người đang đọc sách. Ở Canada, tôi từng đến những nhà xã hội, nơi có thư viện cho người vô gia cư đến đọc sách và dùng Internet miễn phí.

Ở VN, hiếm thấy ai “dám” đọc sách nơi công cộng. Nhiều người có học thản nhiên vứt rác ra đường, quát tháo chốn đông người, nói chuyện điện thoại giữa phòng họp, trong nhà hát, chòng ghẹo phụ nữ. Thản nhiên mua sách lậu, thản nhiên ngửa tay xin sách về trưng lên kệ.

Coi sách mình sở hữu như đồ thờ hay đơn giản là một đồ vật là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân.

Với riêng tôi, nếu thật sự trân quý người viết, việc viết, việc đọc, thật sự trân quý sách, hãy ra hiệu sách và... mở ví. Và mở bản thân mình cùng với việc mở sách.

DẠ THẢO PHƯƠNG


**************************

Những hồ nước lạ, đẹp nhất thế gian

Từ những hồ nước đầy sứa tới màu hồng đậm, liệu đó có phải là những trải nghiệm độc nhất vô nhị bạn đang tìm kiếm? Tại sao không cân nhắc đi tới một trong những nơi đó.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của những hồ nước tuyệt đẹp được giới thiệu trên CNN và DailyMail

Hồ sứa, Palau
hồ nước, đẹp, lạ
Ở biển, những con sứa luôn là mối phiền toái với người bơi lội nhưng khi nhúng mình xuống hồ sứa ở Palau lại là một sự thích thú hoàn toàn khác. Sứa tại hồ nước này không có khả năng làm bạn bị đau và đây là nơi duy nhất có loại sứa này.

Hồ Nong Harn, Thái Lan

hồ nước, đẹp, lạ

Mỗi năm, hàng nghìn bông súng đỏ đâm chồi nảy mầm tại đây đã biến bề mặt hồ nước Nong Harn trở thành màu hồng. Vào tháng 12, khi hoa súng vào giai đoạn nở rộ nhất, dân làng gần đó thường đi thuyền trên hồ để tận hưởng cảnh đẹp này.

Hồ Hillier, Australia

hồ nước, đẹp, lạ

Đây không phải là sữa dâu. Hồ Hillier có màu hồng là do sự hiện diện của một loại tảo sản xuất ra chất màu cam đỏ. Cho dù lấy nước vào một cái chai và mang đi xa nước vẫn giữ màu hồng.

Hồ La Brea Pitch, Trinidad

hồ nước, đẹp, lạ

Chứa tới 10 triệu tấn nhựa đường chảy, hồ La Brea Pitch là hồ chứa hắc ín tự nhiên lớn nhất trên trái đất.

Hồ nước sôi, Dominica

hồ nước, đẹp, lạ

Nước ở phần trung tâm hồ luôn sôi sùng sục tới mức không ai có thể có thể đo nhiệt độ chính xác.

Hồ Manicouagan, Canada

hồ nước, đẹp, lạ

Đây là cái hồ duy nhất có hình cái nhẫn được tạo ra cách đây 200 triệu năm khi một thiên thạch đâm vào trái đất.

Hồ lớn, Mỹ

hồ nước, đẹp, lạ

Từ Minnesota tới Illinois và tới Michigan, những đợt sóng của Hồ Lớn luôn là một thiên đường tuyệt vời với những người lướt sóng.

Hồ Medicine, Canada

hồ nước, đẹp, lạ

Mỗi mùa đồng, hồ Medicine lại biến mất và bí ẩn này mãi tới những năm 1970 mới được giải đáp. Theo đó, hàng loạt hố sụp phía dưới đã hút hết nước, chuyển nước xuống những hang động ngầm phía dưới.

Biển Chết, Israel/Jordan

hồ nước, đẹp, lạ

Nước ở Biển Chết có độ mặn gấp 10 lần bất kỳ biển nào trên trái đất. Vì thế, bạn có thể thả mình cho cơ thể nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Gọi là Biển Chết nhưng đây không phải là biển cũng không có cái gì chết. Đây là hồ nước nằm kẹp giữa Israel và Jordan.

  • Hoài Linh


************************

Thú chơi lạ: Nuôi “rết khổng lồ” làm thú cưng

(Dân trí) - Nhìn những hình ảnh về những con rết to, dài đến hơn cả gang tay người lớn như thế này, nhiều người không khỏi sởn gai ốc.


Chơi để khẳng định "đẳng cấp" nhưng ngay cả những người chơi rết có đủ kinh nghiệm khi thường xuyên nâng niu loài vậy “tử thần” này cũng phải thừa nhận có những ẩn hoạ. Từ nhiều đời nay, loài rết được lưu truyền trong dân gian là một loài vật có chất độc cực mạnh, có thể khiến người bị cắn đau đớn, có thể bị sốt, nôn mửa và sưng tấy dai dẳng. Rết càng to thì lượng nọc truyền vào cơ thể người bị cắn lại càng lớn. 

Chợ phao thi Hà Thành hoạt động hết công suất trước đợt thi thứ hai

Chợ phao thi Hà Thành hoạt động hết công suất trước đợt thi thứ hai

Những con rết khổng lồ này đang được một số người săn làm thú cưng
Những con rết "khổng lồ" này đang được một số người săn làm thú cưng

Chỉ cần sơ xảy thì những con rết khổng lồ như thế này có thể lủi rất nhanh vào các ngóc ngách và có thể tấn công người bất kì lúc nào chúng thấy có mối đe doạ. Nuôi rắn, kì đà và những loại thú cưng khác đang dần lỗi mốt. 

Chỉ cần một ít bông ẩm và thức ăn sống là rết đã có thể sống nhiều ngày
Chỉ cần một ít bông ẩm và thức ăn sống là rết đã có thể sống nhiều ngày

Sự nguy hiểm của chúng còn được nhân lên với bản tính hung dữ, sẵn sàng tấn công con người nếu cảm thấy bị đe dọa. Trước đây, loài động vật nhiều chân đáng sợ này được bán trong các hiệu cá cảnh để làm thức ăn cho cá rồng. Sau này, vẻ hấp dẫn một cách “ghê rợn” của những con rết to như cây đũa hoặc hơn nữa đã khiến nhu cầu nuôi rết làm “thú cưng” phát triển mạnh. 

Với những người chơi rết, phần lớn những con rết khổng lồ được nhốt trong những bể nhựa mỏng như thế này. Không chỉ thế, nuôi và chơi rết cũng đơn giản chỉ cần cho chúng một ít bông ẩm và thức ăn có thể là côn trùng hoặc thịt sống.

Xuân Ngọc
****************************

586834 amazing anal penetration vagina photo featuring gorgeous booty Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

854452 lexi belle Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

1777986 Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2233686 superb ass in this amazing g string vagina pic Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2488403 alexis texas big ass and puffy pussy Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2550025 amazing rear entry pussy picture with a hot butt homemade Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2724170 beautiful lesbian butt in a incredible butt sex pussy pic Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2951554 lovely brunette booty in awesome pussy photo Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3044140 photo Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3044244 incredible picture with superb booty Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3072348 r Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3086794 girlfriends Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3086872 real ht Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2706148 naughty naked asian face down ass up Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Chủ Nhật Ngày 13 - 07 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Chơi để khẳng định "đẳng cấp" nhưng ngay cả những người chơi rết có đủ kinh nghiệm khi thường xuyên nâng niu loài vậy “tử thần” này cũng phải thừa nhận có những ẩn hoạ. Từ nhiều đời nay, loài rết được lưu 10
******************************

Bế mạc World Cup 2014: Lễ hội âm nhạc và ánh sáng

Trước khi trận chung kết giữa Đức - Argentina diễn ra, lễ bế mạc World Cup hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một bữa tiệc âm nhạc với điểm nhấn là sự xuất hiện của ca sĩ Shakira.

01h00 ngày 14/7, Lễ bế mạc World Cup 2014 (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Đây là lần thứ 3, ca sĩ bốc lửa người Colombia biểu diễn tại lễ bế mạc của World Cup sau các năm 2006 và 2010. Năm nay, cô sẽ trình diễn nhạc phẩm La la la (Brazil 2014) cùng với nam ca sĩ người Brazil - Carlinhos Brown. Thông tin này đã được FIFA chính thức xác nhận từ cách đây khá lâu.

Argentina - Đức: Cuộc chiến trên đỉnh thế giới

Các đội bóng châu Âu chưa từng đưa cúp vàng ra khỏi khỏi châu Mỹ. Tuy nhiên, với phong độ hiện nay, tuyển Đức hứa hẹn sẽ trở thành đội đầu tiên của cựu lục địa làm được điều này.

Shakira là ca sỹ thực hiện rất thành công những bài hát về bóng đá. Bài hát chính thức của World Cup 2010 mang tên Waka Waka do cô thực hiện là bài hát về bóng đá bán chạy nhất mọi thời đại.
Shakira là ca sĩ thực hiện rất thành công những bài hát về bóng đá. Bài hát chính thức của World Cup 2010 mang tên Waka Waka do cô thực hiện là bài hát về bóng đá bán chạy nhất mọi thời đại.

“Tôi rất hồi hộp khi được biểu diễn nhạc phẩm La la la tại lễ bế mạc World Cup năm nay. Tôi có một mối quan hệ gắn bó đến khó hiểu với bóng đá vì những lý do mà chắc các bạn đều biết, và tôi thực sự hiểu World Cup có ý nghĩa như thế nào đối với những người yêu mến môn thể thao này. Tôi không thể chờ đợi hơn được nữa để biểu diễn ca khúc bế mạc”, Shakira cho biết.

Ngoài Shakira, lễ bế mạc còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ ghita bậc thầy người Mỹ gốc Mexico - Carlos Santana và rapper người Haiti - Wyclef Jean. Các nghệ sĩ Santana, Wyclef và nam ca sĩ người Brazil - Alexandre Pires - sẽ cùng biểu diễn nhạc khúc Dar Um Jeito trên sân Maracana huyền thoại. Trong khi đó, 2 nam ca sĩ nổi tiếng của Brazil là Alexandre Pires và Ivete Sangalo cũng sẽ cùng biểu diễn một bản nhạc pha trộn nhiều bài hát được yêu thích của người Brazil.

Lễ bế mạc là sự kết hợp tuyệt vời của những thể loại âm nhạc. Chương trình biểu diễn dự kiến sẽ kéo dài trong vòng 18 phút, với sự tham gia của 1000 người, trong đó có 400 vũ công thực hiện bài nhảy samba. Tổng đạo diễn của chương trình lễ bế mạc là biên đạo múa người Italia, Franco Dragone, giám đốc 1 nhà hát nổi tiếng. Dragone từng chỉ đạo rất nhiều chương trình nghệ thuật lớn, trong đó có lễ khai mạc cho Eurocopa 2000 tại Brussels.

FIFA hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc thật sự về âm nhạc, ánh sáng trong lễ bế mạc trước khi trận chung kết diễn ra.
FIFA hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc thật sự về âm nhạc, ánh sáng trong lễ bế mạc trước khi trận chung kết diễn ra.

Dù không có con số cụ thể nhưng chắc chắn lễ bế mạc World Cup sẽ tiêu tốn số tiền rất lớn. Brazil đã chi đến 90 triệu cho 2 giờ biểu tại lễ khai mạc hôm 12/6, cao gấp đôi so với Olympic 2012. Ngoài âm nhạc, nguyên nhân khiến cho chi phí lễ bế mạc tăng cao là chi cho công tác an ninh.

Chính quyền Brazil và thành phố Rio de Janeiro đã huy động đến hơn 25.000 binh lính và cảnh sát để kiểm soát an ninh cho trận chung kết, với lễ bế mạc là một phần trong đó. Đây là chiến dịch an ninh lớn nhất trong lịch sử Brazil. Tại World Cup năm nay, Brazil đã chi hơn 900 triệu USD để đảm bảo an ninh cho giải đấu trong tổng số 14 tỷ cho công tác tổ chức.

Brazil huy động an ninh lớn nhất lịch sử cho trận chung kết

Nước chủ nhà World Cup 2014 đã huy động lực lượng an ninh lớn nhất trong lịch sử với gần 30.000 lính, cảnh sát để đảm bảo trật tự, an toàn cho trận chung kết giữa Argentina - Đức.



************************

Những đám cưới con quan Việt nóng mắt dư luận

(Kienthuc.net.vn) - Cho con lấy chồng khi mới 16 tuổi, mượn di tích, trụ sở làm việc tổ chức lễ cưới cho con… nhiều quan Việt đang khiến dư luận nóng mắt.
Chủ tịch xã cho con gái về nhà chồng khi chưa đầy 16 tuổi
Mới đây, ngày 11/7, đám cưới con gái mới 16 tuổi của ông Lê Công Quẩn Chủ tịch UBND xã Phú Thuận (Phú Tân, Cà Mau) khiến người dân sửng sốt. Không chỉ ngang nhiên đưa con gái về nhà chồng khi chưa đủ tuổi theo quy định của pháp luật, vị Chủ tịch xã này còn trở mặt lấy trụ sở làm việc của UBND xã để tổ chức lễ cưới cho con.
Trả lời câu hỏi về việc cho tổ chức đám tiệc trong khuôn viên xã, trong giờ làm việc, bí thư Đảng ủy xã Phú Thuận Lâm Chí Thảo lý giải: “Do nhà anh Quẩn chật hẹp nên xã đã thống nhất cho anh ấy mượn sân trụ sở để tổ chức tiệc”.
Còn về việc con gái ông Quẩn chưa đủ tuổi kết hôn, ông Thảo cho rằng lúc học lớp 3, cháu Thư có nghỉ học một năm nên anh Quẩn đã làm giấy khai sinh “sụt xuống” cho con gái một tuổi.
 Đám cưới cô dâu 16 tuổi con Chủ tịch tại UBND xã.
“Trước khi đám cưới, anh Quẩn đã “nhờ” mấy anh em trên huyện chỉnh lại giấy khai sinh tăng lên một tuổi nhưng chưa làm được. Trong khi đó, gia đình đã phát thiệp mời nên không thể dừng lại…” - ông Thảo phân bua.
Lý giải của ông Thảo làm cho dư luận đặt ra nhiều nghi vấn: Tại sao ông Quẩn có thể tùy ý “sụt” năm sinh con?!
Theo tìm hiểu, tình yêu học trò dẫn đến L.H.T.Th. (con gái ông Quẩn) đã mang thai. Ông Lê Công Quẩn thừa nhận việc tổ chức đám tiệc rình rang do vợ con gây áp lực.
Đám vu quy cô học trò lớp 10 L.H.T. Th đã được các ngành chức năng ngăn cản, phân tích nhưng ông Lê Công Quẩn vẫn tổ chức.
Ông Lâm Chí Thảo, Bí thư Đảng ủy xã Phú Thuận cho biết, sẽ kiểm điểm ông Lê Công Quẩn trong việc gả con gái chưa đủ tuổi kết hôn.
Tiệc cưới hoành tráng của con Giám đốc Sở điện lực Hà Giang
Ngày 28/3 vừa qua, người dân thành phố Hà Giang ngỡ ngàng khi chứng kiến đám cưới được cho là to nhất tỉnh diễn ra ngay tại trụ sở của Điện lực thành phố.
Từ 7 giờ sáng 28/3, nhạc cưới từ trụ sở Điện lực thành phố Hà Giang (184 đường Trần Hưng Đạo, TP.Hà Giang) đã được nổi lên, rộn ràng một góc phố. Hơn 1.000 khách đã được mời đến trụ sở Điện lực của thành phố Hà Giang để dự tiệc cưới cậu con trai độc nhất của Giám đốc ngành điện lực tỉnh này.
 Tiệc cưới hoành tráng của con Giám đốc Sở điện lực  Hà Giang.
Nơi diễn ra tiệc cưới chỉ cách trụ sở của Điện lực tỉnh Hà Giang chừng vài chục mét, 'rất tiện' cho các cán bộ của sở này đến dự tiệc cưới con trai của 'sếp'. Thiệp mời đám cưới con trai Giám đốc Sở điện lực tỉnh Hà Giang, ghi rõ nơi tổ chức tiệc cưới tại Điện lực Thành phố Hà Giang.
Theo các nguồn tin, khách khứa đến dự đám cưới cũng có khá nhiều người đi xe ô tô. Dòng xe xếp ngoài nơi diễn ra tổ chức đám cưới kéo dài gần 1km, từ nhà khách ngân hàng nông nghiệp đến chân dốc Mã Tim.
Trước ngày cưới ba hôm, Sở Điện lực Hà Giang đã giao mặt bằng gồm sân, tường trong toàn bộ khu nhà hình chữ U cho một công ty trang trí mỹ thuật được gia đình giám đốc ngành mời từ Hà Nội lên. Đến tối 27/3, khu vực sân trụ sở này đã được thành một sảnh cưới hoành tráng.
Ô tô biển xanh “làm loạn” tại tiệc cưới con Giám đốc công an Bình Phước
Ngày 8/12, dư luận ở tỉnh Bình Dương xôn xao khi chứng kiến một đám cưới rất đông khách được tổ chức tại khách sạn The Mira (đại lộ Bình Dương, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) với hàng trăm xe hơi các loại, trong đó có rất nhiều xe công biển số xanh. Đây là tiệc cưới do ông Hoàng Minh Huệ, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước, tổ chức cho con trai.
 Xe biển xanh làm loạn đường phố tại đám cưới con Giám đốc công an Bình Phước.
Tại khu vực diễn ra tiệc cưới, hàng chục xe công biển số xanh ở Bình Phước được huy động chở các “sếp” đi đám cưới, sau đó đậu tràn ra các tuyến đường ở TP.Thủ Dầu Một. Khoảng từ 11 giờ trưa (ngày 8/12), hàng trăm xe con ùn ùn đổ về khu vực khách sạn The Mira để dự tiệc tại đây. Số lượng xe không thể đếm xuể vì có cả xe biển số xanh, đỏ, trắng đậu chật kín 3 bãi để xe của khách sạn, siêu thị và bãi xe phụ.
Chưa hết, những chiếc xe công của tỉnh Bình Phước còn đậu tràn lan hai bên Đại lộ Bình Dương, đường Hoàng Hoa Thám và đường Huỳnh Văn Lũy. Tình hình giao thông trên Đại lộ Bình Dương càng trở nên căng thẳng khi các bãi xe của siêu thị Big C Bình Dương và bãi giữ xe của khách sạn kẹt cứng.
Đến khoảng 11h 30 cùng ngày, hàng chục chiếc xe bắt đầu đậu tràn ra đường, lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ. Nhiều ô tô biển số xanh còn phớt lờ biển báo cấm đậu, biển nhường đường cho người đi bộ... và cứ vô tư đậu ở vỉa hè bên trái, đậu hàng 2, hàng 3 từ vỉa hè cho đến lòng lề đường. Một nhân viên của khách sạn The Mira cho biết: “Đây là đám cưới lớn nhất từ khi khách sạn được khai trương tới nay với số lượng 180 bàn tiệc, tương đương khoảng 1.800 khách”.
Bí thư xã làm đám cưới cho con trong khu di tích
Hồi đầu năm 2013, một quan Việt khác là ông Lâm Văn Hùng Bí thư Đảng ủy xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ, Long An cũng khiến dư luận nóng mắt khi tổ chức tiệc cưới cho con tại… khu di tích.
Ngày 6/1/2013, rất nhiều người dân địa phương bức xúc về việc ông Lâm Văn Hùng tổ chức đám cưới cho con trai tại Khu di tích Vàm Nhựt Tảo - nơi thờ anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.
Một số người dân nói đây là nơi tôn nghiêm, không thể trưng dụng để tổ chức tiệc cưới đến cả ngàn khách. Tiệc cưới được tổ chức từ 9g-14g cùng ngày. Toàn bộ chén bát đãi tiệc cũng được rửa tại đây càng làm người dân thấy khó chịu khi chốn tôn nghiêm bị xâm hại.
Theo một nhân viên ở khu di tích, đây là lần đầu tiên nơi này tổ chức tiệc cưới. Hợp đồng thuê mặt bằng, bàn ghế… khoảng 4 triệu đồng.
Ông Trần Minh Hùng, phó chủ tịch UBND tỉnh Long An, cho biết không thể cho thuê mặt bằng di tích để tổ chức tiệc cưới rình rang như thế. Tỉnh sẽ chỉ đạo kiểm tra, nhắc nhở ban quản lý khu di tích Vàm Nhựt Tảo.
Trần Vũ

***********************

Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ

Trong khi một số cư dân mạng dành "gạch đá" cho nữ diễn viên "Gió nghịch mùa", các đồng nghiệp lại lần lượt lên tiếng bênh vực và khen ngợi sự tự tin của cô.

Những ngày qua, clip có tên Ly Nha Ky, VietNam’s Tourism Ambassador với phần phỏng vấn ghi hình của cựu Đại sứ du lịch - Lý Nhã Kỳ - với một phóng viên nước ngoài đang gây những phản ứng trái chiều nơi dư luận. 

Đoạn video này đã được công bố từ ngày 20/6/2014 với hơn 80 nghìn lượt xem nhưng phải tới những ngày đầu tháng 7, cư dân mạng mới chú ý và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. 

Phần trả lời phỏng vấn của nữ diễn viên Gió nghịch mùa được thực hiện cách đây 2 năm, trong chuyến viếng thăm của Lý Nhã Kỳ tại Nam Phi để chúc mừng núi Bàn (Table Mountain) chính thức được tổ chức New 7 Wonder công nhận là một trong bảy kỳ quan mới của thế giới và thắt chặt tình hữu nghị giữa hai quốc gia.

Sau khi xem xong clip dài hơn 3 phút, không ít khán giả đã để lại bình luận chỉ trích khả năng phát âm tiếng Anh không chuẩn mực của Lý Nhã Kỳ. Những từ tiếng Anh khá đơn giản như “this”, “after”, “think”, “natural”, “beautiful”… đều bị cô phát âm sai.

Một khán giả có nickname Hoàng Lâm nhận xét: "Nghe qua cứ tưởng tiếng Khmer, nghe kỹ hoá ra tiếng... Lào. Không thể tin được, ngữ âm tiếng Anh của cô ấy quá kém". 

Độc giả Thu Hương cũng nhìn nhận: "Nếu cô ấy không là Đại sứ du lịch của Việt Nam vào thời điểm đó, sẽ không có ai lên tiếng chỉ trích gay gắt như thế. Nhưng là bộ mặt đại diện cho đất nước mà lại phát âm tiếng Anh kiểu như thế này. Thật đáng thất vọng". 

Bạn có nicknam Congtran cũng viết: "Không hiểu tại sao chị này được làm Đại sứ du lịch. Tiếng Anh không bằng một đứa trẻ con. Còn nhiều người tài năng và xinh đẹp hơn mà. Phàn nàn không phải vì Lý Nhã Kỳ dở tiếng Anh mà vì đối với một người có giữ vị trí Đại sứ như cô ấy, tiếng Anh như vậy là quá tệ". 

Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Chất giọng "the thé" cũng là một điểm trừ của Đại sứ Lý Nhã Kỳ trong mắt người hâm mộ. 
Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Nhiều độc giả còn "soi" ngữ pháp a-ma-tơ của người đẹp. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai, thậm chí chế giễu Lý Nhã Kỳ, có không ít khán giả cho rằng, những "anh hùng bàn phím" đang "tỏ ra nguy hiểm" khi bình luận về khả năng phát âm và giao tiếp bằng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ. 

Thay vì chỉ trích, nhiều người hâm mộ đánh giá, người đẹp đã trả lời phỏng vấn khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ, khả năng phản xạ cũng khá nhanh nhạy. Hơn nữa, độc giả cho rằng, việc bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài là hành động "ngu ngốc".

khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ cũng như khả năng phản xạ anh văn cũng thuộc dạng khá tốt. Nhiều người khi thấy những lời bình luận không hay đó thì đã cho rằng không nên bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài như vậy.
khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ cũng như khả năng phản xạ anh văn cũng thuộc dạng khá tốt. Nhiều người khi thấy những lời bình luận không hay đó thì đã cho rằng không nên bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài như vậy.
Nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Lý Nhã Kỳ. 
khá lưu loát, tuy phát âm không chuẩn nhưng cách nói lại rất thân thiện và vui vẻ cũng như khả năng phản xạ anh văn cũng thuộc dạng khá tốt. Nhiều người khi thấy những lời bình luận không hay đó thì đã cho rằng không nên bôi nhọ hình ảnh đại sứ nước mình trên một kênh của nước ngoài như vậy.
Một khán giả tự nhận là du học sinh cũng đánh giá cao sự tự tin và khả năng truyền đạt ý muốn nói của Lý Nhã Kỳ. 

Bên cạnh đó, không ít người nổi tiếng trong showbiz Việt cũng lên tiếng bênh vực Lý Nhã Kỳ. 

Nữ ca sĩ Phi Nhung, một người đã sống tại Mỹ 26 năm chia sẻ, bản thân cô khi nói tiếng Anh cũng bị lớ và ngọng rất nhiều. Phi Nhung nhìn nhận, Lý Nhã Kỳ rất giỏi, thông minh, tự tin, tự nhiên và dễ thương.
Giọng ca hải ngoại cho hay: "Người Mỹ họ thích những người phụ nữ tự tin và đáng yêu như vậy đó. Tôi chưa gặp Lý Nhã Kỳ nói chuyện bao giờ nhưng qua video clip này, tôi thấy Lý Nhã Kỳ dễ thương và hồn nhiên khi nói tiếng Anh với bao nhiêu người. Mặc dù là sai nhưng cô ấy vẫn hồn nhiên và nói chuyện rất vui vẻ. Thật là dễ thương lắm các bạn à. Nếu Lý Nhã Kỳ có cơ hội nhiều lần tiếp xúc với người nước ngoài, cô ấy sẽ giỏi từ từ và nói hay hơn". 

Chân dài Hà Anh cũng đồng quan điểm với ca sĩ Phi Nhung khi chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay mọi người xôn xao truyền nhau video phát biểu bằng tiếng Anh của cựu Đại sứ du lịch Việt Nam với nhiều nhận xét đa chiều. Có nhiều người gửi tin nhắn cho mình và so sánh về 'trình độ tiếng Anh' của mình và cô ấy. Biết nói thế nào nhỉ, mình nghĩ, quan trọng, mỗi cá nhân chúng ta làm được gì để bạn bè quốc tế nhìn vào và có thiện cảm với con người, đất nước chúng ta. Quan trọng là nỗ lực cá nhân, và khả năng cá nhân, chính bản thân mình là người hiểu rõ nhất, đừng vì sự tung hô, hay dè bỉu làm mình ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân mình hơn. Không nhất thiết phải so kè lẫn nhau. Các cụ nói 'Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao' cơ mà! Cuộc sống ngắn ngủi, hãy nhìn vạn vật bằng ánh mắt bao dung, khích lệ hơn".

Kẻ ném đá, người bênh vực khả năng tiếng Anh của Lý Nhã Kỳ
Hà Anh cho rằng, không nhất thiết phải so kè lẫn nhau. 

VJ của kênh MTV - Nick Đỗ - cũng đánh giá rất cao sự tự tin của Lý Nhã Kỳ khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh: "Cơ bản là trả lời đúng nội dung và còn có thêm mắm thêm muối chứ không hề cộc lốc, có chịu khó diễn xuất theo nội dung mình nói, có lên trầm xuống bổng. Còn những lỗi Lý Nhã Kỳ mắc phải, về cơ bản em xin làm chứng là hầu hết người Việt Nam nói tiếng Anh đều mắc phải: thiếu âm tiết cuối nên từ nghe bị đớt và đôi khi thành không chính xác về thì và số lượng, nghĩ bằng tiếng Anh quá chậm nên không bố cục được lời nói thành câu hoàn chỉnh đúng ngữ pháp mà cứ chắp ghép từ ngữ rời rạc đủ để hiểu. Riêng đoạn 'they can sing, they can song', mình hoàn toàn hiểu là chỉ riêng việc giữ được bình tĩnh để nói trước camera đã là việc khó, nên chuyện bị nói sai là chuyện cực kỳ bình thường, nhất là lại còn nói bằng một ngôn ngữ mình không giỏi lắm". 

VJ của kênh MTV Nick Đỗ cũng đứng về phía Lý Nhã Kỳ.
VJ của kênh MTV Nick Đỗ cũng đứng về phía Lý Nhã Kỳ.

Trong khi cư dân mạng, thậm chí cả những người nổi tiếng trong showbiz đều "dậy sóng" vì clip trả lời phỏng vấn của Lý Nhã Kỳ, nhân vật chính đang tự tin khoe sắc khi đi xem show thời trang tại Pháp. Người đẹp Việt nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn của Alexis Mabille trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. 

Cô là một trong số ít những ngôi sao làng giải trí Việt nhận được vinh dự tham gia show diễn thời trang của các thương hiệu đẳng cấp thế giới. Dù đã tuyên bố rời ra làng giải trí, cựu Đại sứ du lịch Việt Nam vẫn nhận được sự quan tâm từ truyền thông và công chúng.

Trang phục gam trầm cổ điển, có khoảng hở khéo ở thân trên giúp người đẹp Việt nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn của Alexis Mabille trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
Trang phục gam trầm cổ điển, có khoảng hở khéo ở thân trên giúp người đẹp Việt nổi bật trên hàng ghế đầu của show diễn của Alexis Mabille trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.
hôm 9/7, Lý Nhã Kỳ tiếp tục tham dự show diễn giới thiệu BST thời trang thu đông 2014 - 2015 của thương hiệu Chanel, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.Nữ minh tinh Châu Tấn cũng tham dự show diễn đình đám của nhà mốt Chanel. Nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản với bộ trang phục in họa tiết, áo ánh kim hợp xu hướng. Vốn rất hâm mộ Châu Tấn, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp gỡ, trò chuyện, kết bạn cùng nữ diễn viên đình đám thế giới.
Hôm 9/7, Lý Nhã Kỳ tham dự show diễn giới thiệu BST thời trang thu đông 2014 - 2015 của thương hiệu Chanel, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris.Nữ minh tinh Châu Tấn cũng tham dự show diễn đình đám của nhà mốt Chanel. Nữ diễn viên ăn vận khá đơn giản với bộ trang phục in họa tiết, áo ánh kim hợp xu hướng. Vốn rất hâm mộ Châu Tấn, Lý Nhã Kỳ có dịp gặp gỡ, trò chuyện, kết bạn cùng nữ diễn viên đình đám thế giới.
Vẫn hướng đến phong cách thời trang hoài cổ, quý phái của những thập niên 60, 70, lần này, Lý Nhã Kỳ chọn bộ cánh tông màu bóc-đô trầm. Điểm nhấn vòng cổ chuỗi hạt thêm phần sang trọng. Phụ kiện mũ quý phái thường dành cho tầng lớp quý tộc được cô mix kèm ăn ý, tôn vẻ đẹp quyền quý. Phụ kiện găng tay là một trong những món thời trang không thể thiếu giúp cựu Đại sứ du lịch Việt Nam tạo sự hoàn hào về hình ảnh. Trang phục đẹp có sự đầu tư giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật tại sự kiện.Phóng to
Vẫn hướng đến phong cách thời trang hoài cổ, quý phái của những thập niên 60, 70, lần này, Lý Nhã Kỳ chọn bộ cánh tông màu bóc-đô trầm. Điểm nhấn vòng cổ chuỗi hạt thêm phần sang trọng. Phụ kiện mũ quý phái thường dành cho tầng lớp quý tộc được cô mix kèm ăn ý, tôn vẻ đẹp quyền quý. Phụ kiện găng tay là một trong những món thời trang không thể thiếu giúp cựu Đại sứ du lịch Việt Nam tạo sự hoàn hào về hình ảnh. Trang phục đẹp có sự đầu tư giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật tại sự kiện.


*******************

14 tấm ảnh ngày ấy - bây giờ nổi tiếng nhất Facebook

Những bức ảnh chụp gia đình, bạn bè sau hàng chục năm, thậm chí là nửa thế kỷ vẫn vẹn nguyên tình cảm như ban đầu.

Cách đây vài năm, nhiếp ảnh gia Irina Werning đã dẫn đầu trào lưu nhìn lại những khoảnh khắc trước đây và so sánh với hiện tại. Bằng cách chế tác lại những tấm ảnh cũ, một xu hướng chụp ảnh so sánh đã được khởi xướng. Những tấm ảnh ngộ nghĩnh này làm nhiều người hồi tưởng về lại những kỷ niệm thời thơ ấu của mình. 

Sau đây là 14 tấm ảnh dễ thương của kiểu trào lưu chế tác ảnh quá khứ - hiện tại được chia sẻ nhiều nhất.

Cha và con sau bao nhiêu năm vẫn vậy!

Cha và con sau bao nhiêu năm vẫn vậy!

Chiếc bồn tắm và tứ quái siêu quậy ngày trước cho đến hôm nay.

Chiếc bồn tắm và tứ quái siêu quậy ngày trước cho đến hôm nay.

Dù là 22 năm nhưng trò cút kít vẫn được mẹ cho chơi.

Dù là 22 năm nhưng trò cút kít vẫn được mẹ cho chơi.

Thời gian có thể trôi nhưng thú nghiện pasta là không đổi.

Thời gian có thể trôi nhưng thú nghiện pasta là không đổi.

Chung sống hạnh phúc trong 50 năm (1961-2012).

Chung sống hạnh phúc trong 50 năm (1961-2012).

28 năm rồi nhưng papa vẫn còn rất thú vị khi nhìn thấy con nhỉ?

28 năm rồi nhưng papa vẫn rất hạnh phúc khi nhìn thấy con nhỉ?

60 năm trôi qua nhưng cha và con đâu mấy thay đổi.

60 năm trôi qua nhưng cha và con đâu mấy thay đổi.

Khi lớn lên, chơi với cát thì anh và em vẫn thích

Khi lớn lên, trò chơi với cát anh và em vẫn thích.

Cả nhà cùng chụp với background là chiếc xe tải màu đỏ xinh xắn.

Cả nhà cùng chụp với background là chiếc xe tải màu đỏ xinh xắn.

Có vẻ như cái thau đã không còn vừa kích cỡ cho hai bạn nhí tí hon này

Có vẻ như cái thau đã không còn vừa kích cỡ cho hai bạn ''nhí'' này.

Thật may mắn khi 13 năm sau, bạn thú cưng vẫn còn bên cạnh tớ trong bức ảnh này

Thật may mắn khi 13 năm sau, bạn thú cưng vẫn còn bên cạnh tớ trong bức ảnh này.

Không phải người lớn lên mà kiki cũng to ra rất nhiều sau 10 năm chứ nhỉ?

Không chỉ người lớn lên mà bạn kiki cũng to ra rất nhiều sau 10 năm.

Mẹ và con.

Mẹ và con.

Bạn bè và thời gian luôn là hai ý niệm song hành theo năm tháng.

Bạn bè và thời gian luôn là hai ý niệm song hành theo năm tháng.

Đu Tô
Ảnh: Bored Panda



**************************

Những ngôi nhà đẹp có cây mọc xuyên mái

Thay vì chặt bỏ cây xanh, các kiến trúc sư quyết định biến chúng thành một phần của công trình.

Các ngôi nhà đẹp cần có sự hài hòa với môi trường xung quanh. Nhiều kiến trúc sư đã thúc đẩy mối quan hệ giữa nhà cửa và tự nhiên xung quanh bằng cách đưa cây cối, sông suối vào công trình của mình thay vì phá hủy chúng.

8 ngôi nhà ấn tượng dưới đây thể hiện sự tôn trọng của chủ nhà, kiến trúc sư với cây xanh:

1. Nhà cây ở Ontario, Canada

Untitled-1-8951-1405138708.jpg

Công trình của KTS Lukasz Kos trông tựa như một chiếc đèn lồng được treo trên cây.

Untitled-2-5866-1405138708.jpg

Ngôi nhà được xây dựng xung quanh bốn cái cây bên cạnh hồ nước Muskoka.

2. Nhà nghỉ bằng gỗ ở Lima, Peru

Untitled-5-2445-1405138708.jpg

KTS Ghezzi Novak đã thiết kế một ngôi nhà đủ tiện nghi, có cả bể bơi, sân vườn nhưng vẫn giữ lại những cây lâu năm.

Untitled-3-5235-1405138708.jpg

Những thân cây lớn mọc giữa không gian được làm bằng gỗ và gạch thô mộc.

3. Nhà kính ở ngoại ô Almaty, Kazazhstan

Untitled-6-5947-1405138708.jpg

Khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh ngôi nhà do Aibek Almasov thiết kế.

Untitled-8-8637-1405138708.jpg

Khi cành lá ngày càng xum xuê, chủ nhà sinh hoạt chủ yếu ở các tầng dưới.

4. Nhà trên đồi Hollywood, Los Angeles, California

Untitled-9-2202-1405138709.jpg

Chủ nhà quyết định giữ lại cây cối đã có sẵn và xây dựng các không gian bao xung quanh.

Untitled-10-1918-1405138709.jpg

Các KTS Mike Jacobs và Aaron Neubert gặp nhiều khó khăn bởi hình dáng của cây và chủ nhà cũng phải chi ra thêm nhiều tiền hơn.

5. Nhà hàng ở Auckland, New Zealand

Untitled-11-2862-1405138709.jpg

Công trình của KTS Peter Eising và Lucy Gauntlett giống như trong chuyện cổ tích với hình ảnh của một vỏ ốc biển.

Untitled-12-2297-1405138709.jpg

Trông có vẻ nhỏ bé và thanh thoát nhưng nhà hàng đủ chỗ cho 18 người.

6. Nhà trong rừng ở thủ đô Guatemala

Untitled-13-3090-1405138709.jpg

KTS của Paz Arquitectura đã đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà với hàng loạt cây xanh mọc xuyên qua các khu vực khác nhau.

Untitled-14-9443-1405138709.jpg

Dù nằm giữa rừng nhưng ngôi nhà vẫn có đầy đủ tiện nghi và mang phong cách kiến trúc hiện đại.

Lệ Mai (Theo Gizmodo

************************

Cục Hàng không: Máy bay suýt đụng nhau do nhân viên thực tập

Cục Hàng không vừa quyết định đình chỉ Giám đốc Công ty quản lý bay miền Trung sau sự cố 2 máy bay của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific suýt đụng nhau ở sân bay Đà Nẵng ngày 27/6.

Cục Hàng không  xếp loại đây là sự cố uy hiếp an toàn bay nghiêm trọng, tức là cao hơn cấp độ của sự cố máy bay Vietjet chở nhầm khách đến Cam Ranh mới đây. "Nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời, có thể dẫn đến tai nạn" kết luận của cơ quan này khẳng định.

may-bay-VNA-JPA-8097-1405176365.jpg

Nhân viên không lưu tại sân bay Đà Nẵng chưa có chứng chỉ, thiếu kinh nghiệm khiến 2 máy bay suýt đụng nhau trên một đường băng. Ảnh minh họa: AFP

Ngày 27/6, tại sân bay Đà Nẵng, nhân viên kiểm soát không lưu đã cấp lệnh cho tàu bay PIC595 của Jetstar Pacific cất cánh trong khi một máy bay khác mang số hiệu HVN130 của Vietnam Airlines chưa thoát khỏi đường băng.

Điều tra cho thấy trước khi cấp lệnh cất cánh, nhân viên không lưu đã không quan sát đường băng nơi có tàu bay của Vietnam Airlines vừa hạ và chưa thoát hẳn. Kiểm soát viên không lưu này đang thực tập, chưa có giấy phép và các chứng chỉ xác định năng lực liên quan.

Việc Công ty Quản lý bay miền Trung để một nhân viên kiểm soát không lưu chưa có giấy phép, chưa dự kiểm tra đánh giá trực tiếp tham gia điều hành hoạt động bay được Cục xác định là vi phạm Quy chế không lưu. "Trung tâm kiểm soát không lưu tại sân bay Đà Nẵng cũng có vi phạm quy chế khi bố trí thiếu người so với quy định", báo cáo viết.

Ngoài ra, cơ trưởng chuyến bay của Vietnam Airlines cũng có phần lỗi, khi vi phạm quy định về thời gian báo cáo sự cố hoạt động bay (trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm xảy ra).

Với những kết luận trên, Cục quyết định đình chỉ 15 ngày đối với Giám đốc Công ty Quản lý bay miền Trung. Kíp trưởng kiểm soát không lưu trực ngày hôm đó bị thu hồi giấy phép và chứng chỉ. Nữ nhân viên thực tập sẽ không được cấp giấy phép trong ít nhất một năm để huấn luyện thêm. 

Thanh Bình



*********************

Chính quyền Yakytia ở Siberia săn khẩn cấp 3.000 con sói


Nước cộng hòa Yakutia ở Siberia đã phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp, triệu tập các thợ săn và treo thưởng khoản tiền lên tới 6 con số cho thợ săn xuất sắc nhất để tiêu diệt hơn 3.000 con sói trong vòng 3 tháng sau khi tăng đột biến các vụ tấn công gia súc của loài vật hoang dã này.

Hình minh họa

Các quan chức chính quyền Yakutia ước tính hơn 3.500 con sói đã tiến hành các cuộc khủng bố nhằm vào các trang trại gia súc tại nước này.

Hơn 16.000 con tuần lộc và 300 con ngựa đã trở thành nạn nhân của những đàn sói hoang dã trong năm 2012, gây thiệt hại cho các chủ trang trại gia súc khoảng 157 triệu rúp (5 triệu USD).

Các cuộc tấn công táo bạo tới mức Tổng thống Yakutia Yegor Borisov phải ban bố tình trạng khẩn cấp và kêu gọi một kế hoạch hành động cụ thể, tuyên bố chiến tranh với lũ sói hoang trong 3 tháng.

Ông Borisov cũng kêu gọi thành lập các đội thợ săn đặc biệt và ông sẽ sẵn sàng cung cấp cho họ "tất cả mọi thứ cần thiết" để chống lại các mối đe dọa từ lũ sói. 

Tổng thống cũng hứa hẹn sẽ tặng thưởng số tiền lên tới 6 con số cho thợ săn nào diệt được nhiều sói nhất và cho biết sẽ công bố chính xác số tiền thưởng sau.
Nhiệm vụ của các thợ săn là truy lùng lũ sói và tiêu diệt cho đến khi số lượng sói ở Yakutia giảm xuống còn khoảng 500 con. Theo đó, những người thợ săn phải giết khoảng 1.000 con sói mỗi tháng kể từ giờ tới trước tháng 4.

Những đàn sói khổng lồ từ các khu rừng taiga đã tràn về Yakutia để bắt tuần lộc do số lượng thỏ rừng núi, thức ăn chủ yếu của loài sói, gần đây bị suy giảm mạnh - các chuyên gia cho biết.
http://rt.com/news/siberia-emergency-wolf-hunt-446

**************************

Cận cảnh bên trong hầm trú ẩn nơi Hiler cùng vợ tự sát

(Hitler cùng vợ tự sát vào ngày 30/4/1945 tại boong-ke sâu 16 mét phía dưới Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức khi cuộc chiến tranh Thế giới thứ 2 đang bước vào hồi kết.


Trong lần xuất bản này, LIFE đã cho công bố một số bức ảnh không được đăng tải trong lần xuất bản trước đó.

Các chiến sĩ Hồng quân kiểm tra chiếc ghế băng dài đẫm máu, nơi Hitler tự sát cùng vợ, và dùng nến tìm kiếm bằng chứng tự tử trên sàn nhà.

Hitler cùng vợ tự sát vào ngày 30/4/1945 tại boong-ke sâu 16 mét phía dưới Phủ Thủ tướng ở Berlin, Đức khi cuộc chiến tranh Thế giới thứ 2 đang bước vào hồi kết.
Người ta tin rằng Adolf Hitler đã tự sát bằng súng lục trên băng ghế dài trong phòng riêng ở hầm trú ẩn. Ông đã tự bắn vào miệng. Còn thi thể của Eva Braun nằm kế bên ông. Hai khẩu súng lục nằm trên sàn, nhưng bà vợ không dùng súng mà nuốt thuốc độc.

Phòng hội nghị trong hầm trú ẩn của Hitler sau khi bị cấp dưới phá hủy một phần trước khi rút lui.
Giấy tờ vung vãi trên bàn làm việc của Hitler.
Adolf Hitler và Eva Braun trong những ngày cuối đời.
Chiếc mũ gắn đầu lâu của Hitler nằm trên sàn nhà.
Một lính Hồng quân bên trong hầm trú ẩn của Hitler.
Những món đồ nội thất nằm ngổn ngang.
 Những vỏ can xăng mà lính Đức Quốc xã nói rằng họ đã dùng để tiêu hủy thi thể của Hitler và vợ.
Lính Hồng quân tìm kiếm các mảnh vụn tại hố đạn, nơi thiêu hủy xác Hitler và vợ.
Cảnh đổ nát bên trong hầm trú ẩn của Hitler sau khi kẻ độc tài này qua đời.
Bản lề cánh cửa dẫn tới hầm trú ẩn của Hitler.
Bên trong khu vườn Chancellery Reich, ở Berlin, năm 1945.
Bức tượng bán thân của Hitler nằm giữa đống đổ nát trong vườn Chancellery Reich.
Bức ảnh này nằm trong số những bức ảnh lần đầu tiên được công bố trên LIFE.
Những người lính Hồng quân đang cố khiêng bức tượng đại bàng bằng đồng của Hitler.
Khu phố Oberwallstrasse, nơi diễn ra các trận chiến ác liệt nhất để giành quyền kiểm soát Berlin tháng 4/1945.
Adolf Hitler và Eva Braun
http://www.dailymail.co.uk/news/article-2263418/Pi

*************************

"Dượng hờ" Trung Quốc tàn độc chặt tay con riêng của người tình

( Một cậu bé 10 tuổi tại Lạc Dương, Trung Quốc đã bị người tình của mẹ chặt tay, ném vào nồi nước sôi sau một cuộc tranh cãi về tiền bạc với mẹ cậu bé.




Tuấn đã mất một cánh tay và đang nằm điều trị trong bệnh viện.

Trước khi ra tay tàn độc chặt đứt cánh tay con của người tình ném vào nồi nước sôi để không thể nối lại được, gã "dượng hờ" Vương Thừa Tôn (tên nhân vật đã được thay đổi) đã dùng gậy đánh đập đứa trẻ tàn nhẫn. 
Tuấn, nạn nhân là cậu bé 10 tuổi đã được đưa tới bệnh viện sau khi hung thủ gọi điện cho cảnh sát thú tội. 
Tôn đã gặp mẹ của cậu bé Tuấn vào năm ngoái. Theo tờ Daily Mirror, đôi nhân tình này đã lên kế hoạch mua chung một căn hộ để sống cùng nhau. 

Tuấn đã rất quý người "dượng hờ" trước khi tấn bi kịch xảy ra.

Hiện họ đang sống trong một căn hộ thuê và người mẹ được cho là đang mang thai đã đi thăm người thân với hy vọng có thể vay tiền mua nhà mới khi cuộc tấn công diễn ra.
Nguyên nhân được cho là người mẹ đã về muộn khiến cả hai nổ ra một cuộc cãi vã qua điện thoại. Trong cơn giận dữ, kẻ "dượng hờ" mất hết tính người đã chặt tay con trai riêng của người tình một cách tàn độc để trả đũa.

Cậu bé sẽ được lắp tay nhân tạo thay thế bàn tay đã mất.

Theo Mirror, Tuấn nói với cảnh sát rằng: "Cháu luôn nghĩ rằng chú ấy sẽ là một người cha tốt của cháu. Cháu quý chú ấy. Bây giờ mọi thứ đều vô nghĩa. Cháu không biết tại sau chú ấy lại làm vậy. Chú ấy dường như biến thành một người khác".
Tôn đã bị bắt. Còn cậu bé Tuấn dự kiến sẽ được lắp tay nhân tạo thay bàn tay đã mất.

**********************

Ảnh: Cuộc sống giữa cái chết của dân nghèo Philippines

Đây được xem là hai dịp lễ trọng đại tại Philippines, nơi hàng triệu người sẽ đổ về các nghĩa địa trên khắp cả nước để tỏ lòng thành kính với những người thân đã khuất.


Người Philippines mỗi năm dành ra hai ngày lễ để tưởng nhớ những người đã khuất gồm Araw ng mga Patay và Thánh lễ các linh hồn.

Đây được xem là hai dịp lễ trọng đại tại Philippines, nơi hàng triệu người sẽ đổ về các nghĩa địa trên khắp cả nước để tỏ lòng thành kính với những người thân đã khuất. 

Một con búp bê nằm giữa đống xương cốt của những người vô danh tại một nghĩa trang ở Las Pinas, Metro Manila trước Ngày lễ các linh hồn.
Trẻ em chơi giữa những đống xương cốt vô thừa nhận tại nghĩa trang ở Las Pinas, Metro Manila.
Mọi người sẽ thắp nến và dọn dẹp mộ của những người thân quá cố trước các ngày lễ, trong đó Thánh lễ các linh hồn diễn ra vào ngày 31.10.
Hơn 1 triệu người được chôn cất trong nghĩa trang ở phía bắc Manila, gồm cả các cựu Tổng thống, nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng. 
Có ít nhất 100 ngôi mộ mới mọc lên ở đây mỗi tuần.
Sự quá tải này đã góp phần hình thành lên những ngôi mộ bê tông cao tầng ở Philippines. 
Tình trạng người chết lấn đất của người sống đã buộc nhiều người nghèo Philippines phải làm nhà trên các ngôi mộ như thế này.
Ngoài ra, hài cốt của những người chết vô danh trong các mộ đơn sẽ được bốc sang mộ tập thể để nhường chỗ cho người khác.
Trẻ em Philippines nô đùa trên những ngôi mộ.
Tình trạng người nghèo, vô gia cư phải sống trên các ngôi mộ như thế này không phải là chuyện hiếm ở Philippines.
Một người Philippines có giấc ngủ ngắn trong khi đi viếng những người đã khuất vào ngày lễ.
Những ngôi mộ xếp chồng lên nhau dài tăm tắt tại Metro Manila.
Không gian của người sống và người chết chồng lấn lên nhau.
Một cậu bé người Philippines ăn mặc như một ma cà rồng tham gia diễu hành Halloween tại Marikina, phía đông Manila, Philippines.
Người Philippines thắp nến và dọn dẹp mộ cho người thân đã khuất trong ngày lễ.
Những cậu bé thắp nến cho người thân đã khuất.
Những người Philippines sống gần nghĩa địa.

***********************

Trung Quốc dừng cung cấp dầu, Trung đoàn trưởng Triều Tiên đi xe đạp

  - "Các đơn vị quân sự sẽ không có phương tiện để tham gia tập trận và thậm chí họ không thể sử dụng cả ô tô", một nguồn tin nói với Chosun Ilbo.

Tờ Chosun Ilbo ngày 2/7 đưa tin cho biết, quân đội Triều Tiên đang bị thiếu nhiên liệu nghiêm trọng do ảnh hưởng của lệnh cấm vận dầu kéo dài 5 tháng của Trung Quốc. 

"Các đơn vị quân sự sẽ không có phương tiện để tham gia tập trận và thậm chí họ không thể sử dụng cả ô tô", một nguồn tin nói với Chosun Ilbo.

Ảnh minh họa. 

"Kho dự trữ dầu của họ gần như đã cạn và họ đang tuyệt vọng trong nỗ lực đảm bảo nguồn cung", nguồn tin nói thêm.

Các nguồn tin khác nói với Chosun Ilbo rằng, có tin đồn cho rằng các trung đoàn trưởng của Triều Tiên bắt đầu đi xe đạp và cho lái xe tạm nghỉ việc ở nhà. 

Nhiều tàu cá cũng phải neo ở các bến cảng mặc dù ngành khai thác thủy sản là một trong những mối quan tâm lớn của nhà lãnh đạo Kim Jong-un và được ưu tiên cung cấp dầu để duy trì hoạt động.

Lần gần đây nhất quân đội Triều Tiên được cấp phát dầu với lượng lớn là hồi tháng 3 năm ngoái khi tổ chức một cuộc tập trận lớn. 

Vào thời điểm đó, Triều Tiên đã lần đầu tiên mở kho dự trữ lấy lượng lớn dầu và lương thực cung cấp cho cuộc tập trận đầu tiên kể từ khi ông Kim Jong-un trở thành chỉ huy tối cao. 

Chosun Ilbo cho rằng việc Triều Tiên đã giảm tổ chức tập trận đáng kể so với năm ngoái là do tình trạng thiếu hụt nhiên liệu. 

Trung Quốc hiện đã đình chỉ xuất khẩu dầu thô cho Triều Tiên từ tháng 1 đến tháng 5, Cơ quan xúc tiến đầu tư thương mại Triều Tiên tại Bắc Kinh cho biết

*************************

Trung Quốc: Trào lưu ẩm thực quái dị thử cảm giác "hút máu người"


(GDVN) - Tân Hoa Xã cho hay, "bệnh nhân" sử dụng thường xuyên "đồ uống bịch máu" này đại đa số là thanh niên do hiếu kỳ muốn thử cảm giác lạ.

Đại đa số người sử dụng thứ đồ uống quái dị này là thanh niên muốn thử cảm giác lạ, "hút máu người".

Tờ QQ News ngày 6/7 đưa tin, một loại đồ uống nhìn bề ngoài không khác gì bịch máu được sử dụng trong y tế đang trở thành cơn sốt ở thành phố Bản Khê tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Rất nhiều thanh niên Trung Quốc hiếu kỳ đã quyết định bỏ ra 60 tệ (tương đương khoảng 200 ngàn VNĐ) để mua một bịch đồ uống này để thử cảm giác "hút máu người" như thế nào. 

Theo Tân Hoa Xã, loại đồ uống quái dị này xuất hiện và phổ biến gần đây ở Bản Khê là một dung dịch màu đỏ như máu được đựng trong bịch đựng máu thường dùng ở bệnh viện, trong đó có cả móc treo vào giá truyền máu cũng như ống hút. 

Trên bịch đồ uống này viết dòng chữ khá to "Blood Type Energy Supply", có thể hiểu là sản phẩm bổ sung máu với hàng loạt các thông số khác bằng tiếng Anh.

Nổi bật hơn cả trên đồ uống bịch máu này là hình ảnh chữ thập đỏ khá lớn. Nhà cung cấp thứ đồ uống này còn tạo ra 2 loại vị khác nhau chia theo "nhóm máu" bệnh nhân, gồm vị trái Việt quất và Nam việt quất.

Tân Hoa Xã cho hay, "bệnh nhân" sử dụng thường xuyên "đồ uống bịch máu" này đại đa số là thanh niên do hiếu kỳ muốn thử cảm giác lạ.

Thứ đồ uống quái dị này cũng có hương vị khác nhau chia theo "nhóm máu" để đánh vào tâm lý "bệnh nhân".
Thanh niên Trung Quốc bị thu hút bởi thứ đồ uống "lạ và độc" này.
60 tệ tương đương khoảng 200 ngàn tiền Việt 1 bịch.
Loại đồ uống này đang khá đắt khách ở Bản Khê, Liêu Ninh, Trung Quốc.

******************************

Dương Quốc Định và bộ ảnh khỏa thân:" Sức Sống Của Rừng"

<font size="5"></font>


 





***************************

Nguyễn Cao Kỳ Duyên dự định múa cột không thành

- Kỳ Duyên dự định sẽ solo ca khúc 'Dancing all night' và ấp ủ một màn múa cột nhưng vì một số lý do nên màn trình diễn này không thể thực hiện được.


Sau đêm diễn hồi tháng 4, ca sĩ Thanh Hà lại trở lại Việt Nam cùng với người bạn thân của mình là MC Kỳ Duyên. Mục đích chính của lần về này không gì khác ngoài việc tiếp tục những công tác thiện nguyện. Kỳ Duyên cùng Thanh Hà sẽ quay trở lại với mái ấm Mai Tâm, nơi nương náu của các em nhỏ bị nhiễm HIV, cũng là điểm đến thường xuyên của cả hai mỗi khi về Việt Nam. Đôi bạn thân ấp ủ kế hoạch thực hiện một đêm nhạc hoặc một buổi đấu giá để gây quỹ hỗ trợ cho trung tâm này.

Thanh Hà, Kỳ Duyên, hát thiện nguyện
Hai người bạn thân cùng là single mom và chung đường thiện nguyện

Đồng hành cùng Kỳ Duyên trong bước đường thiện nguyện không ai khác chính là Thanh Hà. "Có lẽ cùng hoàn cảnh single mom, con trẻ lại học cùng lớp, thậm chí có một thời gian cả hai còn ở chung với nhau. Nên giữa Kỳ Duyên và Thanh Hà là một tình cảm rất đáng quý và đặc biệt. Nếu có một người Thanh Hà không cần nói vẫn hiểu, thì có lẽ người đó là Kỳ Duyên", nữ MC chia sẻ.

Dù không tự tin với giọng hát của mình, dù luôn cảm thấy rằng mình nói hay hơn hát, Kỳ Duyên vẫn đồng ý tham gia đêm nhạc khi bị Thanh Hà "dụ dỗ". Tuy nhiên, MC kỳ cựu nói lúc nhận lời, cô cứ tưởng rằng mình sẽ chỉ là khách mời, hát ít nói nhiều. Thế nhưng khi Thanh Hà bảo cô phải chuẩn bị một loạt ca khúc, Kỳ Duyên mới biết mình đã bị cô bạn thân "gài". Lời đã nói ra không thể rút lại, Kỳ Duyên quyết định "làm liều" luôn một chuyến.

Nói về việc "gài" bạn, Thanh Hà cười cho biết, cô luôn hiểu được rằng Kỳ Duyên rất yêu ca hát, nhưng lại không dám đứng trên sân khấu, không chịu hát. Vì vậy cô đã mượn đêm nhạc này để người bạn mình có thể thoả mãn đam mê. "Hà phải nói nhiều lắm Duyên mới đồng ý đấy chứ, Hà còn phải hứa mình sẽ hát bè cho Duyên, hỗ trợ Duyên thì Duyên mới an tâm. Chứ cái cô này chỉ giỏi tài ăn nói, còn lại thì nhát lắm!" (cười)

Thanh Hà, Kỳ Duyên, hát thiện nguyện
Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn dự định sẽ múa cột nhưng không thành.

Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và ca sĩ Thanh Hà sẽ song ca một số ca khúc cả hai rất yêu thích như Nếu xa nhau (Đức Huy), Liên khúc những bài hát về mùa Thu với Anh đã quên mùa thu, Nhìn những mùa thu đi... Kỳ Duyên còn dự định sẽ solo ca khúc Dancing all night và ấp ủ một màn múa cột nhưng vì một số lý do nên màn trình diễn này không thể thực hiện được. Cô sẽ bù đắp cho khán giả bằng cách đóng vai trò một người dẫn chuyện, chia sẻ những câu chuyện hậu trường chưa bao giờ kể về Thanh Hà, về chính cô và cả về tình bạn của hai người.

Đêm nhạc Thanh Hà - Kỳ Duyên diễn ra vào tối Thứ 7 và Chủ nhật, ngày 12 và 13 tháng 7 tại TP.HCM.

Gia Linh



************************

Sốc” gì khi du học Mỹ?


Chuyện sang Mỹ du học không đơn giản chỉ là xách ba lô lên và đi. Bên cạnh những trường hợp “vinh quy bái tổ” thì cũng nhiều du học sinh sau khi sang Mỹ học đã sớm bị “nốc ao”. Với cách học lấy sinh viên làm trung tâm tại ĐH Mỹ, du học sinh Việt Nam sẽ bị rớt lại phía sau nếu vẫn quen kiểu học “thầy đọc - trò chép” như trong nước.
Nhiều bậc phụ huynh lẫn các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam rất quan tâm đến cuộc sống du học sinh tại Mỹ. “Giấc mơ Mỹ” đã sớm trở thành mục tiêu của nhiều người, với nền giáo dục tiên tiến bậc nhất thế giới và môi trường làm việc rất tiềm năng. Thế nhưng nếu không tỉnh táo thì khi đến Mỹ học, những “cú sốc” có thể khiến du học sinh gục ngã hoặc sống và học tập một cách lay lắt.

Không học nổi vì yếu ngoại ngữ
Một cựu du học sinh từng học tại Mỹ suốt từ thời THPT đến hết ĐH ngành giáo dục chia sẻ: “Chuyện học hành là thứ khiến sinh viên Việt Nam sốc nhất. Có sinh viên, như tôi, phải mất hết một học kỳ mới bắt được nhịp điệu chung với mọi người. Có du học sinh mất nhiều thời gian hơn, thậm chí còn gãy gánh giữa đường, không cán đích tốt nghiệp ĐH”.
Nguyên nhân chính là không thể hòa nhập được môi trường học thuật tại đây. Cụ thể, nhiều du học sinh thiếu ngoại ngữ mà vội vàng đăng ký đi học. Đừng nghĩ rằng cứ qua Mỹ thì giỏi ngôn ngữ tại đây. Nhiều du học sinh qua nhiều tháng nhưng vẫn kém tiếng Anh. Họ nghe nói chuyện giao tiếp bình thường đã không rành, khó hòa nhập thì đừng nói gì chuyện học. Trong khi đó việc đầu tư cho môn học tại Mỹ như nhiều quốc gia phát triển khác cũng khá đặc thù. Học viên phải xem bài rất nhiều trước khi đến lớp, đến thư viện thường xuyên… Do ngoại ngữ yếu nên du học sinh Việt “đụng đâu cũng khó hiểu”, đặc biệt là học các môn có tính chuyên ngành, khiến du học sinh tiếp thu bài khó khăn.
Rào cản ngôn ngữ khiến du học sinh “đi rất chậm” khi làm việc trên lớp lẫn khi tự học ở nhà. Hình thức đánh giá sinh viên tại Mỹ chú trọng đến khả năng vận dụng lý thuyết vào thực tế thông qua việc viết luận, thuyết trình, làm dự án. Những công việc này yêu cầu khả năng tự học, tự nghiên cứu, tương tác xã hội, khả năng trình bày độc lập rất cao. Trong đó ngoại ngữ là phương tiện cơ bản nhất để du học sinh tiếp cận thông tin và hoàn thành công việc.
Sốc vì “thầy chỉ đóng vai phụ”
Văn hóa học tập tại Mỹ cũng là điều đáng lưu ý. Lớp học như một quán cà phê học thuật, các giáo viên chỉ “đóng vai phụ”. Họ đưa ra câu hỏi hay vấn đề, còn nhiệm vụ của học viên là thay phiên nhau đưa ra quan điểm, phản biện, tranh biện. Học viên không cần giơ tay mà tự giác phát biểu đóng góp cho bài học một cách rất tự nhiên. Giáo viên trên lớp đóng vai trò điều phối, đưa ra kết luận chung cho bài học hay giải đáp các thắc mắc cho học viên.
Trong khi đó tại Việt Nam, hình thức “thầy giảng-trò chép” vẫn còn phổ biến suốt thời gian dài. Ý thức tự giác, khả năng tự tin, tính chủ động của học viên còn thiếu. Thế nên nhiều du học sinh Việt Nam sang Mỹ co rụt lại vì sợ nếu phát biểu sẽ khiến người khác xem thường. Hoặc có khi du học sinh cũng không theo kịp tài liệu, bài giảng… nên bị rớt lại phía sau. Đối với các trường hợp không theo kịp lớp học, nếu không quyết liệt tự học và nghiên cứu, cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ từ giáo viên, bạn bè thì sẽ càng mất căn bản, dẫn đến chán nản và bỏ học.
Phải có “người đỡ đầu” và bạn thân
Đa phần các học viên tại Mỹ đều có “người đỡ đầu” đóng vai trò tư vấn, hướng dẫn học tập và nghiên cứu. Những “người đỡ đầu” thường là các giáo sư, giảng viên trực tiếp giảng dạy. Một sinh viên chủ động và cầu tiến sẽ tìm đến sự hỗ trợ từ nhiều “người đỡ đầu” khác nhau, theo nhu cầu của chương trình học. Cũng có người chọn và thuyết phục được những “người đỡ đầu” hỗ trợ, tư vấn họ suốt quá trình nghiên cứu chuyên ngành. Thậm chí nếu làm việc tốt và có tiềm năng, có người còn được các giáo sư hỗ trợ nhiều, tạo điều kiện cho làm việc và còn có thù lao.
Bên cạnh đó việc có “người đỡ đầu” sẽ giúp du học sinh hiểu được “người dạy cần gì từ học viên”. Mỗi người dạy học sẽ có một cách tiếp cận khác nhau trong khoa học và thường đánh giá kết quả học viên bằng nhiều cách khác nhau. Nếu hiểu được điều này, du học sinh có thể tập trung đạt các kết quả quan trọng và cốt yếu để có được hiệu quả học tập tối ưu. Vậy nên du học sinh cần hết sức chú ý tìm kiếm “người đỡ đầu” của mình. Thực tế là nhiều du học sinh rất e ngại, rụt rè. Nhưng nếu không chủ động và tự tin thì đừng nghĩ các giáo sư sẽ tìm đến hỗ trợ mình.
Bên cạnh đó, bạn thân cũng là yếu tố quan trọng để du học sinh hòa nhập, đạt kết quả tốt. Cũng như ở Việt Nam, làm việc nhóm là hình thức phổ biến trong môi trường giáo dục. Để thích nghi nhanh, tiếp cận nhiều nguồn tài liệu phù hợp, hiểu văn hóa học tập, được hỗ trợ khi khó khăn… du học sinh cần chủ động tạo ra các mối quan hệ đồng môn, có được những người bạn thân dù là người bản xứ hay sinh viên nước khác đến.
Tam giác bản thân - thầy cô - bạn bè sẽ tạo ra “kiềng ba chân” giúp du học sinh cân bằng, thích nghi, phát triển.
ĐẠI THẮNG - HUYỀN TRẦN

Tự giác là trên hết
Phương pháp giáo dục, đào tạo ở Mỹ đòi hỏi sinh viên phải phát huy một cách tối đa tính tự giác. Điều này được thể hiện qua việc tự học và tự nghiên cứu. Thư viện ở nhiều trường ĐH lớn còn mở cửa 24/24 giờ để đáp ứng nhu cầu học của sinh viên. Đối với sinh viên Việt Nam học tập lại càng đòi hỏi phải nỗ lực nhiều hơn để cạnh tranh được với sinh viên Mỹ. Lý do thứ nhất, học tập bằng tiếng Anh là một thách thức không nhỏ. Bạn nên nhớ một điều rằng tiếng Anh, nhất là khả năng diễn đạt và khả năng viết vô cùng quan trọng, đặc biệt với các sinh viên theo học các ngành xã hội. Lý do thứ hai, học ở Mỹ là học thuật, là tự suy nghĩ, tư duy, tìm hiểu, sáng tạo.

http://plo.vn/du-hoc/soc-gi-khi-du-hoc-my-480351.htm
************************

Sách - đồ thờ hay đồ vật?

TT - LTS: Sách nên được đối xử như thế nào bỗng nhiên trở thành một đề tài được cư dân mạng bình luận những ngày qua, khi sách và “sao” cùng xuất hiện trong một hình ảnh gây dư luận. Cũng quan tâm đến chuyện “đối xử”, ở một góc nhìn khác, nhà thơ Dạ Thảo Phương vừa gửi đến Tuổi Trẻ một bài viết như một cách chia sẻ “nỗi lòng riêng” với sách.
Dư luận vừa ồn lên vì tấm ảnh trường quay có một đạo diễn và một người đẹp ngồi trên ghế được kê bằng sách. “Vô học”, “vô văn hóa”, “vô đạo đức”... - rất nhiều bình luận phẫn nộ nhắm vào hành động dùng sách kê ghế. Kèm theo đó, không ít những lời tụng ca sách, như thể những cuốn sách ấy là đồ thờ của cả xã hội.

Cá nhân tôi cho rằng sách không nên được coi như đồ thờ.

Tôi không phản đối những người thờ phụng sách. Nhưng tôi phản đối cá nhân mình thờ phụng sách. Sách chỉ là sách đọc khi nó được đọc, được suy ngẫm, được đối thoại cùng tâm tưởng, được biến thành một phần của bản thân người đọc, đến mức là... quên nhau đi.

Nói cách khác, mục đích quan trọng nhất của việc đọc là giúp ta sống trưởng thành hơn, có khả năng tư duy độc lập hơn. Độc lập với thói quen suy nghĩ của đám đông, độc lập với chính cuốn sách mình đọc.

Tôi sợ ngăn trở chính mình đến với mục đích đó nếu nhìn sách như đồ thờ, chỉ mải mê ngắm nghía, ca tụng nó cùng/với người khác, và sợ nhất là cả khi chỉ còn chính mình với trang sách.

Việc “đọc” một cuốn sách có thể được tiếp tục ngay cả khi người ta không còn cầm cuốn sách trên tay nữa, ngay cả khi người ta đã quên nó.

Khi một cuốn sách không được “đang đọc”, nó không còn là sách - để - đọc nữa. Tôi đã trải qua khoảng thời gian mê giữ rịt sách bên mình, sách chất quanh các giá cao ngất đến tận trần nhà, bao quanh phòng, xếp cả vào những ô thông gió... nhiều đến mức sách thành trở ngại cho không gian sống. Những cuốn sách không - được - đọc im lìm trên những ban - thờ - giá - sách, là những cuốn sách bị giam cầm, không có ích cho ai.

Bây giờ, tôi giữ lại bên mình rất ít sách. Số lượng sách được giữ lại chỉ chiếm một phần cực nhỏ số lượng sách mua. Khi có thời gian, tôi lựa ra những cuốn mình không đọc nữa đem tặng cho những người có thể thích nó. Trong số đó có cả những cuốn sách là tác giả tặng, tôi nắn nót đề thêm dòng chữ “Dạ Thảo Phương trân trọng tặng lại” dưới lời đề tặng của tác giả. Tặng sách của mình cho người khác, nếu không được yêu cầu, tôi không đề tặng để họ thoải mái tùy ý sử dụng. Những cuốn “mua nhầm” mà không tặng được cho ai, tôi cho vào thùng rác tái chế để giấy được tiếp tục sống những kiếp giấy không vô ích.

Ở Nhật, Pháp, Đức, Ý... ngoài đường, trên tàu, trong công viên, quán cà phê, đâu đâu cũng thấy người đang đọc sách. Ở Canada, tôi từng đến những nhà xã hội, nơi có thư viện cho người vô gia cư đến đọc sách và dùng Internet miễn phí.

Ở VN, hiếm thấy ai “dám” đọc sách nơi công cộng. Nhiều người có học thản nhiên vứt rác ra đường, quát tháo chốn đông người, nói chuyện điện thoại giữa phòng họp, trong nhà hát, chòng ghẹo phụ nữ. Thản nhiên mua sách lậu, thản nhiên ngửa tay xin sách về trưng lên kệ.

Coi sách mình sở hữu như đồ thờ hay đơn giản là một đồ vật là quyền lựa chọn của mỗi cá nhân.

Với riêng tôi, nếu thật sự trân quý người viết, việc viết, việc đọc, thật sự trân quý sách, hãy ra hiệu sách và... mở ví. Và mở bản thân mình cùng với việc mở sách.

DẠ THẢO PHƯƠNG


**************************

Những hồ nước lạ, đẹp nhất thế gian

Từ những hồ nước đầy sứa tới màu hồng đậm, liệu đó có phải là những trải nghiệm độc nhất vô nhị bạn đang tìm kiếm? Tại sao không cân nhắc đi tới một trong những nơi đó.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của những hồ nước tuyệt đẹp được giới thiệu trên CNN và DailyMail

Hồ sứa, Palau
hồ nước, đẹp, lạ
Ở biển, những con sứa luôn là mối phiền toái với người bơi lội nhưng khi nhúng mình xuống hồ sứa ở Palau lại là một sự thích thú hoàn toàn khác. Sứa tại hồ nước này không có khả năng làm bạn bị đau và đây là nơi duy nhất có loại sứa này.

Hồ Nong Harn, Thái Lan

hồ nước, đẹp, lạ

Mỗi năm, hàng nghìn bông súng đỏ đâm chồi nảy mầm tại đây đã biến bề mặt hồ nước Nong Harn trở thành màu hồng. Vào tháng 12, khi hoa súng vào giai đoạn nở rộ nhất, dân làng gần đó thường đi thuyền trên hồ để tận hưởng cảnh đẹp này.

Hồ Hillier, Australia

hồ nước, đẹp, lạ

Đây không phải là sữa dâu. Hồ Hillier có màu hồng là do sự hiện diện của một loại tảo sản xuất ra chất màu cam đỏ. Cho dù lấy nước vào một cái chai và mang đi xa nước vẫn giữ màu hồng.

Hồ La Brea Pitch, Trinidad

hồ nước, đẹp, lạ

Chứa tới 10 triệu tấn nhựa đường chảy, hồ La Brea Pitch là hồ chứa hắc ín tự nhiên lớn nhất trên trái đất.

Hồ nước sôi, Dominica

hồ nước, đẹp, lạ

Nước ở phần trung tâm hồ luôn sôi sùng sục tới mức không ai có thể có thể đo nhiệt độ chính xác.

Hồ Manicouagan, Canada

hồ nước, đẹp, lạ

Đây là cái hồ duy nhất có hình cái nhẫn được tạo ra cách đây 200 triệu năm khi một thiên thạch đâm vào trái đất.

Hồ lớn, Mỹ

hồ nước, đẹp, lạ

Từ Minnesota tới Illinois và tới Michigan, những đợt sóng của Hồ Lớn luôn là một thiên đường tuyệt vời với những người lướt sóng.

Hồ Medicine, Canada

hồ nước, đẹp, lạ

Mỗi mùa đồng, hồ Medicine lại biến mất và bí ẩn này mãi tới những năm 1970 mới được giải đáp. Theo đó, hàng loạt hố sụp phía dưới đã hút hết nước, chuyển nước xuống những hang động ngầm phía dưới.

Biển Chết, Israel/Jordan

hồ nước, đẹp, lạ

Nước ở Biển Chết có độ mặn gấp 10 lần bất kỳ biển nào trên trái đất. Vì thế, bạn có thể thả mình cho cơ thể nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Gọi là Biển Chết nhưng đây không phải là biển cũng không có cái gì chết. Đây là hồ nước nằm kẹp giữa Israel và Jordan.

  • Hoài Linh


************************

Thú chơi lạ: Nuôi “rết khổng lồ” làm thú cưng

(Dân trí) - Nhìn những hình ảnh về những con rết to, dài đến hơn cả gang tay người lớn như thế này, nhiều người không khỏi sởn gai ốc.


Chơi để khẳng định "đẳng cấp" nhưng ngay cả những người chơi rết có đủ kinh nghiệm khi thường xuyên nâng niu loài vậy “tử thần” này cũng phải thừa nhận có những ẩn hoạ. Từ nhiều đời nay, loài rết được lưu truyền trong dân gian là một loài vật có chất độc cực mạnh, có thể khiến người bị cắn đau đớn, có thể bị sốt, nôn mửa và sưng tấy dai dẳng. Rết càng to thì lượng nọc truyền vào cơ thể người bị cắn lại càng lớn. 

Chợ phao thi Hà Thành hoạt động hết công suất trước đợt thi thứ hai

Chợ phao thi Hà Thành hoạt động hết công suất trước đợt thi thứ hai

Những con rết khổng lồ này đang được một số người săn làm thú cưng
Những con rết "khổng lồ" này đang được một số người săn làm thú cưng

Chỉ cần sơ xảy thì những con rết khổng lồ như thế này có thể lủi rất nhanh vào các ngóc ngách và có thể tấn công người bất kì lúc nào chúng thấy có mối đe doạ. Nuôi rắn, kì đà và những loại thú cưng khác đang dần lỗi mốt. 

Chỉ cần một ít bông ẩm và thức ăn sống là rết đã có thể sống nhiều ngày
Chỉ cần một ít bông ẩm và thức ăn sống là rết đã có thể sống nhiều ngày

Sự nguy hiểm của chúng còn được nhân lên với bản tính hung dữ, sẵn sàng tấn công con người nếu cảm thấy bị đe dọa. Trước đây, loài động vật nhiều chân đáng sợ này được bán trong các hiệu cá cảnh để làm thức ăn cho cá rồng. Sau này, vẻ hấp dẫn một cách “ghê rợn” của những con rết to như cây đũa hoặc hơn nữa đã khiến nhu cầu nuôi rết làm “thú cưng” phát triển mạnh. 

Với những người chơi rết, phần lớn những con rết khổng lồ được nhốt trong những bể nhựa mỏng như thế này. Không chỉ thế, nuôi và chơi rết cũng đơn giản chỉ cần cho chúng một ít bông ẩm và thức ăn có thể là côn trùng hoặc thịt sống.

Xuân Ngọc
****************************

586834 amazing anal penetration vagina photo featuring gorgeous booty Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

854452 lexi belle Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

1777986 Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2233686 superb ass in this amazing g string vagina pic Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2488403 alexis texas big ass and puffy pussy Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2550025 amazing rear entry pussy picture with a hot butt homemade Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2724170 beautiful lesbian butt in a incredible butt sex pussy pic Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2951554 lovely brunette booty in awesome pussy photo Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3044140 photo Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3044244 incredible picture with superb booty Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3072348 r Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3086794 girlfriends Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

3086872 real ht Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

2706148 naughty naked asian face down ass up Ảnh gái chổng mông khoe lồn đẹp, lồn xinh

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm