Trang lá cải

Trang Lá Cải Ngày 31 Tháng 8 Năm 2021: Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức

Việt Hương: Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức


401e

*****************

Việt Hương: Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức


"Phi Nhung hiện đang điều trị rất tích cực và tình hình bệnh chuyển biến tốt, không như những gì người ta nói trên mạng" – Việt Hương nói.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream cập nhật tình hình công tác nhận đồ cứu trợ từ thiện để phát cho người dân.

Trong đó, cô nhận được thêm 2 tấn thanh long, nhiều tấn gạo và nui, cùng một số lương thực, thực phẩm khác. Riêng về 2 tấn thanh long, Việt Hương nói:

"Tôi sẽ cho vào 10 trái một bọc rồi đi chia liền luôn, để lâu sẽ bị hư".


Tiếp đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn tới MC Đại Nghĩa vì đã gửi đồ cứu trợ tới cho mình. Cô bày tỏ:

"Xin cảm ơn nghệ sĩ Đại Nghĩa đã gửi cho tôi 50 thùng cháo tươi để cho các cán bộ, y bác sĩ tuyến đầu. Họ ăn bánh nhiều quá rồi, cũng cần đổi món sang cháo tươi ăn cho nhanh, dễ nuốt".

Việt Hương cũng chia sẻ thêm: "Ở chỗ tôi, con gái cũng phải khuân đồ. Nếu không có ai thì chính tôi cũng ra khuân đồ luôn, khuân mấy thứ nhẹ nhẹ".

Tiếp đó, Việt Hương tỏ ra khá bức xúc khi đăng bài cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung nhưng bị nhiều người nhảy vào chửi bới, trù ẻo. Cô lên tiếng:

"Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ekip của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung qua đời, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện.

Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chửi mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng.

Tôi nói thẳng, những kẻ này là những kẻ sống không có tính người và khẩu nghiệp. Người ta bệnh tật như vậy mà còn nói thế được. Chưa kể, chúng còn trù ẻo nguyên cả gia đình tôi và ekip của tôi.

Đến những người ăn cướp, phạm tội vô tù mà bị bệnh, các y bác sĩ vẫn cứu. Người ta bị bệnh chứ có làm ảnh hưởng đến họ đâu mà họ lại vào chửi một cách kinh khủng như thế.

Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ chửi luôn cả tôi lẫn Phi Nhung, chửi rất nặng nề".

Cuối cùng, Việt Hương cập nhật tình hình sức khỏe Phi Nhung hiện tại. Cô nói:

"Phi Nhung hiện đang điều trị rất tích cực và tình hình bệnh chuyển biến tốt, không như những gì người ta nói trên mạng. Mọi người cũng đừng buồn làm gì, cứ kệ những kẻ đó đi, coi nhưng đó là những kẻ không được bình thường".


**************
Diễn tiến đáng lo ngại về sức khỏe của Phi Nhung
   
Lan truyền hình ảnh Phi Nhung trong bệnh viện. Đó là hình ảnh một người được cho là nữ ca sĩ Phi Nhung trong bệnh viện được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Quản lý của Phi Nhug nói gì?

Nữ ca sĩ Phi Nhung hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy sau khi mắc Covid-19 và có chuyển biến nặng. Thông tin về bệnh tình của chị đã gây xôn xao dư luận, tạo nên nhiều tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội những ngày qua.



Hình ảnh được cho là ca sĩ Phi Nhung nằm trên giường bệnh, lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: FB NTT)

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ được cho là ca sĩ Phi Nhung đang nằm viện, cùng với lời chú thích khẳng định sức khỏe chị đã ổn định và có nhiều tiến triển. Ngay lập tức, anh Đỗ Quang Chí, quản lý của nữ nghệ sĩ đã phủ nhận điều này.

Anh khẳng định đây là hình ảnh fake (giả mạo) và cho biết: "Hiện tại sức khoẻ của chị Phi Nhung vẫn còn rất nặng, đang thở máy, lọc máu và thuốc nâng HA. Đã cải thiện hơn so với lúc chuyển viện thôi, Sp02 đang là 94". (SpO2 là chỉ số sống cơ bản đầu tiên trong theo dõi bệnh nhân hồi sức cấp cứu. Thông qua chỉ số SpO2 được máy SpO2 hiển thị, bác sĩ có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là đối với những người bệnh phải thở máy hoặc thở oxy).

Quản lý của nghệ sĩ Phi Nhung cũng bày tỏ mong muốn khán giả không tiếp tục lan truyền những thông tin giả mạo, gây hoang mang dư luận.



Bức ảnh kỷ niệm của hai chị em Phi Nhung được Tommy chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Em ruột ca sĩ Phi Nhung nhắn gửi những lời thống thiết đến chị gái!
Trên trang cá nhân của anh Tommy - em trai ruột Phi Nhung đã có những lời thắm thiết gửi tới chị gái của mình. Anh viết: "Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn mắng em mỗi ngày nữa chứ.

Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị, em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi".

Tommy cũng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng chị gái Phi Nhung kèm những tâm sự xúc động: "Nếu như má là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của em thì chị sẽ là người phụ nữ quan trọng thứ nhì... Chị có biết không có gì quan trọng hơn chị không? Kể cả gia đình riêng của em. Trong cuộc đời của em không ai thay thế được chị hết".

Trong khi đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh tiếp tục gửi lời động viên tới người bạn tri kỉ trong âm nhạc. Anh nhắn gửi: "Cố lên bạn tôi nhé. Ta còn nợ nhau nữa đời nghệ thuật còn lại. Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài nhiều chông gai vất vả. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời bạn. Cũng như mình, cuộc đời này vẫn luôn cần bạn".

Hiện tại, thông tin sức khỏe của Phi Nhung vẫn được quản lý của chị cập nhật liên tục tới khán giả. Người yêu nghệ thuật đều cầu chúc nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe, chiến thắng dịch bệnh.
****************
Ca sĩ Như Quỳnh bị khối u trong não
 
Nhiều người gần đây bất ngờ khi Như Quỳnh liên tục hát phô, sai nhịp. Ít ai biết nữ ca sĩ đã phải chống chọi với khối u trong não suốt 10 năm qua.

Những ngày gần đây, clip ghi lại sự cố ca sĩ Như Quỳnh tại một sân khấu ngoài trời khiến khán giả chú ý. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Như Quỳnh giảm sút phong độ dẫn đến nhiều ý kiến chỉ trích Như Quỳnh không tôn trọng khán giả khi thường xuyên quên lời, hát sai nhịp, hụt hơi. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối giọng ca đỉnh cao một thời không còn giữ được phong độ.



Như Quỳnh là mơ ước nhiều ca sĩ.

Khi làm giám khảo tại Thần tượng bolero, dù cố che giấu, khoảnh khắc miệng của cô bị giật về một bên cho thấy Như Quỳnh có vấn đề về cơ mặt. Ít lâu sau đó, có thông tin Như Quỳnh ngất xỉu ngay trước một buổi diễn. Hình ảnh nữ ca sĩ trong phòng cấp cứu khi vẫn còn mặc trang phục biểu diễn trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tại hải ngoại, cũng từng có thông tin Như Quỳnh ngất xỉu ngay khi đang quay hình ca khúc mới.

Thông tin về sức khỏe của Như Quỳnh từng được tiết lộ trong một buổi livestream của Trấn Thành tháng 6/2019. Nam MC xót xa khi chia sẻ nữ ca sĩ mắc phải chứng bệnh động kinh. Trấn Thành nói trên livestream: “Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị Quỳnh lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi”.

Nữ ca sĩ Thanh Hà cũng từng bộc bạch trên một chương trình trực tiếp: “Những ai thương yêu Như Quỳnh hãy thương Như Quỳnh thêm vài năm nữa, vì Như Quỳnh cũng có một câu chuyện mà mình không tiện nói ra đây thôi. Thương lắm mọi người ơi, một người quá hiền mà lại gặp quá nhiều vấn đề”.

Đầu năm 2021, sau nhiều năm giấu kín, Như Quỳnh chính thức lên tiếng về những sự cố về giọng hát. Cô thừa nhận liên tục sử dụng thuốc ngủ và chứng bệnh động kinh cản trở nhiều hoạt động, Như Quỳnh phải uống thuốc trị một khối u trong não. Loại thuốc này khiến cơ thể nữ ca sĩ tích nước và sưng phù.

Đối diện với khối u đã trên 10 năm, trí nhớ Như Quỳnh sụt giảm đáng kể. Đôi khi nữ ca sĩ còn không kiểm soát được cơ thể trên sân khấu. Như Quỳnh không có quản lý riêng, một mình nhận show và bay khắp các nước biểu diễn. Sau khi ly hôn, cô là trụ cột kinh tế của gia đình, vừa nuôi con vừa chăm sóc cha mẹ.

Như Quỳnh thành danh từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 1991 tại Việt Nam với giải đặc biệt. Định cư tại Mỹ từ năm 1993, Như Quỳnh giữ vững độ danh tiếng suốt gần 30 năm qua. Hầu như ca khúc nào Như Quỳnh trình bày đều tạo tiếng vang nhất định giúp cô được đánh giá là thế hệ tiếp nối thành công tại hải ngoại.

Bắt đầu từ bản hit Người tình mùa đông, Như Quỳnh có vị thế vững vàng tại làng âm nhạc hải ngoại. “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh từng khẳng định sẽ chẳng ai có thể hát Người tình mùa đông hay hơn Như Quỳnh. Về sau, Như Quỳnh tiếp tục tạo ra những ca khúc thu hút đông đảo người nghe như như Duyên phận, Lênh đênh phận buồn, Vùng lá me bay, Trả lại thời gian, Lưu bút ngày xanh...
*************

'Đại chiến' hot girl khi ở nhà: Pose ảnh với background phòng ngủ, ai sexy hơn ai?

Dàn hot girl đua nhau khoe vóc dáng nuột nà, thần thái sexy khó rời mắt với những outfit ấn tượng khi chụp ảnh tại nhà.



























*************

Bà Phương Hằng bị bạn thân “bóc phốt” tính xấu, vạch trần quá khứ năm 16 tuổi, quỵt nợ 55 ngàn đô?


Click image for larger version

Name:	j.jpg
Views:	0
Size:	11.0 KB
ID:	1858927   Click image for larger version

Name:	jj.png
Views:	0
Size:	214.6 KB
ID:	1858928   Click image for larger version

Name:	jjj.png
Views:	0
Size:	649.5 KB
ID:	1858929  

Cách đây không lâu, bà Phương Hằng từng công khai mắng chửi 3 người thân "đục nước béo cò" cấu kết với nhau hãm hại mình.

Nhắc đến bà Phương Hằng, ngoài khối tài sản kếch xù và vụ kiện "chấn động" với thần y Võ Hoàng Yên. Nữ CEO Khu Du Lịch Đại Nam còn khiến nhiều người đồng cảm với số phận gian truân, trải qua nhiều lần đò mới có hạnh phúc như hiện tại.

Ngày 16/05, vợ đại gia Dũng lò vôi công khai chỉ trích 3 người bạn thân trong hội doanh nhân. Theo bà Hằng, những người này bình thường được bà đối đãi rất tốt, giúp đỡ lúc hoạn nạn. Thậm chí, nữ "sếp tổng" còn mạnh tay chi hàng tỷ đồng để tặng hàng hiệu, kim cương cho "best friend". Tuy nhiên, thời gian gần đây lại kết bè nói xấu, bịa đặt vu khống khiến bà vô cùng phẫn nộ.


Bị fan cuồng bà Phương Hằng vào trang cá nhân "ném đá". Ngày 26/06, một trong 3 người bạn thân đã viết tâm thư đáp trả. Người này "bóc phốt" bà Hằng có nhiều tính xấu, hay ghen tị vì sợ người khác đẹp hơn mình. Đặc biệt, bạn thân còn phủ nhận không có chuyện được tặng nữ trang hàng tỷ đồng mà thực chất khoảng 10 triệu đồng mà thôi. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết này đã được 1 nghìn tương tác cùng hàng trăm bình luận khiến Neitezn dậy sóng.

"V.H xin kính chào toàn thể quý vị. Hôm nay tôi viết lên đây để gửi đến toàn thể quý vị những người yêu mến tôi đã lo lắng cho tôi lời cảm ơn chân thành nhất. Đặc biệt tôi gửi đến fan của PH và những người bạn chưa hề quen biết tôi đang bị PH dắt mũi. Tôi từng là bạn thân của PH (Phương Hằng) và PH từng bắt tôi phải thề trong đền ĐN. MÃI MÃI LÀ BẠN CỦA NHAU, KHÔNG BAO GIỜ BỎ NHAU DÙ HOÀN CẢNH NÀ (may tôi không thề).

Trong thời gian làm bạn với PH thì phát hiện ra PH thường xuyên nói sai sự thật ,nói xạo , nói trước quên sau, phóng đại mọi chuyện, háo thắng, khoe mẻ, ganh tỵ cái gì PH cũng muốn hơn mới chịu, mỗi lần đi chung với PH tôi không dám diện đẹp vì nếu ai khen tôi thì PH lại không vui. PH nói tặng bạn tôi Kim Liên và Ngô Trang những món quà nữ trang tiền tỷ cà đòi lại để đi làm từ thiện, rồi đây PH sẽ nhục mặt nè , chiếc nhẫn hột xoàn PH tặng trị giá chưa tới 10 triệu đồng ( có hình ảnh ) còn Ngô Trang sẽ nói về vụ đôi tai hột đá mà PH tặng cho mọi người hiểu thêm về con người xảo trá của PH."


Việc bị bà Hằng công khai chửi bới, vu khống ngày 08/05, người này hiện đã viết đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: "Thưa quý vị và các bạn ngày 8/52021 PH đăng stt vu khống, bịa đặt , quy chụp tôi chính là Ng có nick Huỳnh Ngọc Thiên Hương ( người thứ 7). Lòng dạ gian ác của PH mượn gió bẻ măng đứng sau kích động, giật dây cho fan cuồng để hạ nhục bạn mình vì lộ tin nhắn PH mượn tiền, đưa thông tin cá nhân, hình ảnh của tôi lên trang cá nhân của PH và 2 buổi livestream ( tôi đã gửi đơn tố cáo với bộ công rồi ).

Gần đây PH lại tức giận ganh tỵ vì nhóm bạn chúng tôi vẫn gặp nhau đi ăn uống PH điên tiết nổi giận với cớ lại tiếp tiếp tục đăng stt và livestream vu khống TẠI VÌ CHÚNG TÔI 3 CON BẠN NÀY QUỸ TÀI TRỢ MỔ TIM MỚI BỊ NGƯNG"


Không chỉ bóc phốt tính xấu bà Phương Hằng, bạn thân còn kể chuyện cuộc đời gian truân của nữ đại gia không giống như trên báo chí. Khẳng định từng rất thân thiết, người này từng cho bà Hằng mượn tiền, nhận làm mẹ nuôi của con gái. Vào thời điểm vợ ông Dũng lò vôi livestream kiện tụng "thần y" Võ Hoàng Yên, chính bà đã nhắn tin khuyên Phương Hằng nên dừng lại, tránh làm ảnh hưởng đến gia đình nhưng bị chửi bới 1 cách thậm tệ.

"Tôi cạch mặt PH từ tháng 7/2018 sau khi PH trả lại 55 ngàn đô cho tôi, tiền này PH định quỵt kg trả nhưng tôi nói không trả thì vợ chồng tôi sẽ gặp anh D (Dũng -PV). PH hăm, nếu cho a D biết thì ĐÁNH *** *** , sau đó tôi viết đơn gửi công an Q 1 kg bao lâu sau đó Ph chuyển trả vào tk tôi ( có sao kê xác nhận của Bank ).

PH từng nt mượn tiền tôi 20 tỷ sau đó năn nỉ 10 tỷ cũng được tôi kg cho thì bị PH đòi quà đã từng tặng tôi. Tôi đem hết đến nhà trả và nhắn tin cho PH kể từ hôm nay tôi không bao giờ nhắc tên bạn nữa và bạn cũng đừng nhắc đến tên tôi coi như chúng ta chưa từng quen biết nhau. Quà tặng thì đòi, còn quà tôi tặng PH hơn 4000 đô thì PH thích nên giữ lại tôi cũng vui vẻ. Gần đây tôi có theo dõi PH kiện VHY thì tôi có nt cho PH Khuyên là đừng lên mạng chửi mà hãy tập trung vào vụ kiện, bé M lớn r bé nhạy cảm tội nghiệp bé. PH nhắn lại CON Đ***, MÀY DẠY ĐỜI TAO À ( còn lưu tn)."

Cuối tâm thư, bạn thân không quên nhắn nhủ: "Hôm nay tôi đăng mấy tấm hình giữa tôi và PH để mọi người biết giữa chúng tôi đã từng có nhiều kỷ niệm vui buồn và tôi luôn mong cho PH nhiều sức khỏe, đừng vu khống, bịa đặt, bôi nhọ danh dự người khác nhất là những người bạn của mình , đừng gieo nghiệp xấu thêm nữa bạn nhé và tôi sẽ xóa những tấm hình này Vĩnh viễn"

"Nữ trang tụi nó đeo là tôi tặng, một trăm triệu tôi cho để trả nợ ngân hàng... Có bạn bè nào tốt như tôi không? Mà ngày hôm nay nó kết hợp với đám Vô Thường để đi nói xấu tôi. Tôi nói quý vị sau này tất cả chị em bạn bè chơi với nhau thì phải có gì đó đề phòng", bà Hằng nói.

"Khi tôi đụng chuyện nó kết bè kết lũ với nhau, nó dựng chuyện nó nói, nhắn tin cho ông xã tôi để nói xấu tôi", bà Hằng chỉ trích bạn thân vào ngày 16/05.


*************

Cỏ 4 lá

Bài tập làm văn bá đạo của fan Sơn Tùng M-TP; Lợn kiểu 'rân chơi'...
a30-9195-1428376251.jpg

Bài tập làm văn của fan Sơn Tùng M-TP.

a31-5382-1428376251.jpg

Lợn này là giống lợn ăn chơi chứ không phải dạng vừa đâu.

a32-9094-1428376253.jpg

Đố thánh nào thót bụng được như em.

a33-1998-1428376253.jpg

Đùi gà dân anh chị là nó phải đỏ au thế này.

a34-9184-1428376253.jpg

Này thì tình yêu với chả tình đương.

a35-8222-1428376254.jpg

Tôn Ngộ Không vừa mới hạ cánh xuống ruộng lúa Việt Nam.

a36-3234-1428376254.jpg

Đúng là giống loài nhà mình rồi.

a37-6418-1428376254.jpg

Đôi giày này thì dép tổ ong cũng phải vái bằng sư phụ.

a38-2554-1428376254.jpg

Cắt tóc đầu kiểu hoa 4 lá :)).

a39-2921-1428376255.jpg

Vừa lái xe vừa đứng tạo dáng thế này mới oách mẹ nhỉ?

a40-3643-1428376255.jpg

Bóng à, bay đi đâu, chết với anh này.

a41-4299-1428376256.jpg

Bạn từng làm thế này chưa =))


a21_1428375899.jpg

Nhìn cái gì, chụp cái gì, vớ va vớ vẩn.

a22_1428375899.jpg

Trẻ con ai mà chả từng có thời thế này.

a23_1428375900.jpg

Thế có đau không chứ lại. Yêu cầu cô dâu thủ tiêu nhanh nhanh nhé.

a24_1428375900.jpg

1,2,3 cả nhà cùng cười tươi lên nhé :)).

a25_1428375900.jpg

"Gấu" kiểu này chỉ có trong truyền thuyết ^^.

a26_1428375900.jpg

Hạ cánh bằng càng thôi em yêu.

a27_1428375900.jpg

Gương thần bá đạo =))

a28_1428375900.jpg

Ăn uống cũng không tha người ta, sợ quá đi mà.

a29_1428375900.jpg

Xe này mà đi tán gái đảm bảo "gấu" chuếnh choáng hết cả loạt.

Xúc Xích


***************


Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To



************

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe


Hầu hết mọi người đều biết rằng xin quá giang xe người lạ sẽ khiến cho bạn gặp nhiều nguy hiểm và rủi ro. Tuy nhiên, trong những tình huống cấp bách nhiều người vẫn chấp nhận điều rủi ro này. Những câu chuyện về những vụ giết người, vụ mất tích bí ẩn thậm chí những hiện tượng siêu nhiên sẽ khiến bạn sợ hãi hơn khi xin quá giang xe người khác.

Những vụ giết người bí ẩn và chiếc tất màu cam gần thi thể

Tối 6/1/1982, Bobbie Jo Oberholtzer gọi điện cho chồng cô là Jeff để thông báo cô đi chơi với bạn bè tại một quán rượu đến khuya mới về nhà. Mãi không thấy vợ về nhà, Jeff đã tìm kiếm vợ vào sáng hôm sau, cuối cùng anh tìm thấy thi thể vợ mình tại một khu rừng khá xa nhà. Bobbie đã bị bắt chết. Điều kỳ lạ là cảnh sát và Jeff đã tìm thấy một chiếc tất màu cam không phải của Bobbie gần nơi phát hiện thi thể.

Sáu tháng sau đó, thi thể Annette Kay Schnee, 21 tuổi cũng được phát hiện trong 1 khu rừng cách 21 m nơi Bobbie được tìm thấy. Annette bị tấn công tình dục và bị bắn chết sau đó. Một chiếc tất màu cam cũng được tìm thấy nơi Annette chết.

Người ta tin rằng, cả Bobbie và Annette đều bị giết sau khi xin quá giang. Hiện, vụ án này vẫn là một điều bí ẩn chưa được giải quyết.

Ma nữ mặc chiếc đầm trắng xin quá giang

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Ma nữ mặc váy đầm trắng xin quá giang xe

Chuyện kể rằng vào một đêm mưa năm 1923, một phụ nữ trẻ tên Lydia đi đến Raleigh để tham dự một vũ hội với bạn trai. Cặp đôi này đã lái xe về High Point. Khi đi qua quốc lộ 70, xe họ va chạm với một xe khác ở một đường hầm hẹp. Lydia đã chết khi cô đang mặc chiếc váy dạ hội màu trắng. Cũng từ lúc đó, mọi người thường gặp một cô gái mặc váy dạ hội trắng xin quá giang bên đường.

Một người đàn ông tên là Burke Hardison đã kể rằng ông đã lái xe đến đường hầm và nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy dạ hội trắng xin quá giang. Khi lên xe, cô ta đã yêu cầu Burke Hardison đưa cô ấy về nhà ở High Point vì mẹ cô ấy đang rất lo lắng. Khi đến địa chỉ đó thì cô gái đó hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, Burke Hardison vẫn quyết định gõ cửa. Một người phụ nữ già ra mở cửa cho anh, nghe anh kể về sự việc thì bà nói con gái mà đã chết trong vụ tai nạn đường hầm.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ là chuyện dân gian. Nhưng thực tế, cảnh sát đã phát hiện giấy chứng tử của một cô gái 19 tuổi tên Lydia ở High Point, người đã qua đời trong vụ tai nạn xe hơi vào ngày 31/12/1923.

Bị cưỡng hiếp tình dục khi xin quá giang

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Vào tháng 7/1973, Mary Ellen Jones, 15 tuổi đã đến đồn cảnh sát Fort Lauderdale kể lại một câu chuyện kinh sợ. Cô và bạn trai 16 tuổi của cô là Mark Matson đã xin quá giang xe. Một người đàn ông trung niên tự xưng là Eric đã giúp đỡ họ.

Tuy nhiên, Eric đã không đưa họ đến địa điểm họ cần mà lại đưa họ về nhà của anh ta. Eric buộc cặp đôi này phải quan hệ tình dục để anh ta chụp ảnh. Vì quá bức xúc, Mary đã dùng súng của Eric để bắn anh ta ba lần nhưng không thành công. Mary đã bị xích lại và liên tục bị hãm hiếp trong vòng 24 giờ. Cuối cùng, anh ta cũng thả cho Mary đi và đe dọa cô không được nói với cảnh sát.

Tuy nhiên, Mary đã đến đồn cảnh sát kể lại câu chuyện. Nhưng khi gọi điện cho mẹ của cô, mẹ Mary nó rằng con gái bà mắc bệnh nói dối.

Vài ngày sau đó, một thanh tra xây dựng 44 tuổi tên là Albert Brust đã lấy đi mạng sống của chính mình bằng cách uống sữa sô cô la với chất xianua. Sau khi tìm kiếm trong nhà của Albert Brust, cảnh sát phát hiện thi thể của Mark Matson, bạn trai của Mary bị chặt thành nhiều mảnh.

Bị giết chết và cắt "súng" khi xin quá giang

Ngày 12/6/1982, Marty Shook, 22 tuổi rời khỏi nhà ở Nevada để đi du lịch tới Colorado. Anh đã thực hiện kế hoạch xin quá giang để đi du lịch. Hai ngày sau, một ngư dân phát hiện cơ thể của Marty đã bị ruồi bâu khắp người gần Daniels Canyon trong Wasatch County, Utah. Anh bị bắn vào sau đầu với một khẩu súng lục cỡ nòng 38. Bộ phận sinh dục của Marty đã bị mất và không được tìm thấy ở hiện trường.

Ngày 19/8/1981, cơ thể khỏa thân của Wayne Rifendifer, 30 tuổi, đã được tìm thấy trong một khu rừng gần Williamsburg, bang Pennsylvania. Giống như Marty Shook, ông đã bị bắn vào sau đầu, bộ phận sinh dục của ông cũng bị cắt và không bao giờ được tìm thấy. Hai nạn nhân đều bị bắn bởi súng lục cỡ nòng 38. Các nhà chức trách cho rằng hai vụ giết người này đều cùng một kẻ sát nhân.

Ngày 24/11/1986, cơ thể khỏa thân của người xin quá giang 26 tuổi, Jack Andrews, đã được tìm thấy ở Litchfield, Connecticut. Mặc dù ông không bị bắn nhưng nguyên nhân cái chết không bao giờ được xác định. Bộ phận sinh dục của nạn nhân cũng bị mất. Tuy nhiên, cả ba vụ giết người đều không tìm ra kẻ sát nhân.


***************
coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-1
coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-2

Hình ảnh gái xinh cởi quần áo ra chuẩn bị lao vào hôn nhau

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-3

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-4

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-5

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-6

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Ngày 31 Tháng 8 Năm 2021: Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức

Việt Hương: Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức


401e

*****************

Việt Hương: Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức


"Phi Nhung hiện đang điều trị rất tích cực và tình hình bệnh chuyển biến tốt, không như những gì người ta nói trên mạng" – Việt Hương nói.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương đã livestream cập nhật tình hình công tác nhận đồ cứu trợ từ thiện để phát cho người dân.

Trong đó, cô nhận được thêm 2 tấn thanh long, nhiều tấn gạo và nui, cùng một số lương thực, thực phẩm khác. Riêng về 2 tấn thanh long, Việt Hương nói:

"Tôi sẽ cho vào 10 trái một bọc rồi đi chia liền luôn, để lâu sẽ bị hư".


Tiếp đó, Việt Hương gửi lời cảm ơn tới MC Đại Nghĩa vì đã gửi đồ cứu trợ tới cho mình. Cô bày tỏ:

"Xin cảm ơn nghệ sĩ Đại Nghĩa đã gửi cho tôi 50 thùng cháo tươi để cho các cán bộ, y bác sĩ tuyến đầu. Họ ăn bánh nhiều quá rồi, cũng cần đổi món sang cháo tươi ăn cho nhanh, dễ nuốt".

Việt Hương cũng chia sẻ thêm: "Ở chỗ tôi, con gái cũng phải khuân đồ. Nếu không có ai thì chính tôi cũng ra khuân đồ luôn, khuân mấy thứ nhẹ nhẹ".

Tiếp đó, Việt Hương tỏ ra khá bức xúc khi đăng bài cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung nhưng bị nhiều người nhảy vào chửi bới, trù ẻo. Cô lên tiếng:

"Hiện nay, có một số người trù ẻo tôi và ekip của tôi nhiễm bệnh. Họ cũng trù ẻo cả Phi Nhung qua đời, nguy kịch này nọ. Những người này làm vậy một là câu view, câu like, hai là cố tình kiếm chuyện.

Họ nói Phi Nhung như vậy là vô cùng ác đức, cố tình câu người khác vào chửi mình để mình có nhiều view. Vì thế, tôi sẽ không đọc tên những kẻ đó lên vì làm thế sẽ càng câu view cho chúng.

Tôi nói thẳng, những kẻ này là những kẻ sống không có tính người và khẩu nghiệp. Người ta bệnh tật như vậy mà còn nói thế được. Chưa kể, chúng còn trù ẻo nguyên cả gia đình tôi và ekip của tôi.

Đến những người ăn cướp, phạm tội vô tù mà bị bệnh, các y bác sĩ vẫn cứu. Người ta bị bệnh chứ có làm ảnh hưởng đến họ đâu mà họ lại vào chửi một cách kinh khủng như thế.

Tôi cũng không biết vì sao, tôi chỉ đem gạo đi cứu trợ thôi mà họ chửi luôn cả tôi lẫn Phi Nhung, chửi rất nặng nề".

Cuối cùng, Việt Hương cập nhật tình hình sức khỏe Phi Nhung hiện tại. Cô nói:

"Phi Nhung hiện đang điều trị rất tích cực và tình hình bệnh chuyển biến tốt, không như những gì người ta nói trên mạng. Mọi người cũng đừng buồn làm gì, cứ kệ những kẻ đó đi, coi nhưng đó là những kẻ không được bình thường".


**************
Diễn tiến đáng lo ngại về sức khỏe của Phi Nhung
   
Lan truyền hình ảnh Phi Nhung trong bệnh viện. Đó là hình ảnh một người được cho là nữ ca sĩ Phi Nhung trong bệnh viện được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Quản lý của Phi Nhug nói gì?

Nữ ca sĩ Phi Nhung hiện đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy sau khi mắc Covid-19 và có chuyển biến nặng. Thông tin về bệnh tình của chị đã gây xôn xao dư luận, tạo nên nhiều tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội những ngày qua.



Hình ảnh được cho là ca sĩ Phi Nhung nằm trên giường bệnh, lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: FB NTT)

Mới đây, nhiều trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ được cho là ca sĩ Phi Nhung đang nằm viện, cùng với lời chú thích khẳng định sức khỏe chị đã ổn định và có nhiều tiến triển. Ngay lập tức, anh Đỗ Quang Chí, quản lý của nữ nghệ sĩ đã phủ nhận điều này.

Anh khẳng định đây là hình ảnh fake (giả mạo) và cho biết: "Hiện tại sức khoẻ của chị Phi Nhung vẫn còn rất nặng, đang thở máy, lọc máu và thuốc nâng HA. Đã cải thiện hơn so với lúc chuyển viện thôi, Sp02 đang là 94". (SpO2 là chỉ số sống cơ bản đầu tiên trong theo dõi bệnh nhân hồi sức cấp cứu. Thông qua chỉ số SpO2 được máy SpO2 hiển thị, bác sĩ có thể đánh giá được tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, đặc biệt là đối với những người bệnh phải thở máy hoặc thở oxy).

Quản lý của nghệ sĩ Phi Nhung cũng bày tỏ mong muốn khán giả không tiếp tục lan truyền những thông tin giả mạo, gây hoang mang dư luận.



Bức ảnh kỷ niệm của hai chị em Phi Nhung được Tommy chia sẻ trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Em ruột ca sĩ Phi Nhung nhắn gửi những lời thống thiết đến chị gái!
Trên trang cá nhân của anh Tommy - em trai ruột Phi Nhung đã có những lời thắm thiết gửi tới chị gái của mình. Anh viết: "Mạnh mẽ lên nha chị. Vượt qua tất cả khó khăn, sẽ hết bệnh. Em đang chờ tin vui của chị. Đừng làm em thất vọng. Mau khỏe lại còn mắng em mỗi ngày nữa chứ.

Em xin cảm ơn tất cả mọi người đã cùng cầu nguyện cho chị, em biết ơn và luôn trân trọng những tình cảm của các cô, chú, anh, chị và các fan của chị em. Em luôn cầu nguyện má của em và phật trời cho chị ấy, em giảm tuổi thọ để cho chị em được tai qua nạn khỏi. Vì em chỉ có một người chị này thôi".

Tommy cũng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng chị gái Phi Nhung kèm những tâm sự xúc động: "Nếu như má là người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của em thì chị sẽ là người phụ nữ quan trọng thứ nhì... Chị có biết không có gì quan trọng hơn chị không? Kể cả gia đình riêng của em. Trong cuộc đời của em không ai thay thế được chị hết".

Trong khi đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh tiếp tục gửi lời động viên tới người bạn tri kỉ trong âm nhạc. Anh nhắn gửi: "Cố lên bạn tôi nhé. Ta còn nợ nhau nữa đời nghệ thuật còn lại. Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài nhiều chông gai vất vả. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời bạn. Cũng như mình, cuộc đời này vẫn luôn cần bạn".

Hiện tại, thông tin sức khỏe của Phi Nhung vẫn được quản lý của chị cập nhật liên tục tới khán giả. Người yêu nghệ thuật đều cầu chúc nữ ca sĩ sớm hồi phục sức khỏe, chiến thắng dịch bệnh.
****************
Ca sĩ Như Quỳnh bị khối u trong não
 
Nhiều người gần đây bất ngờ khi Như Quỳnh liên tục hát phô, sai nhịp. Ít ai biết nữ ca sĩ đã phải chống chọi với khối u trong não suốt 10 năm qua.

Những ngày gần đây, clip ghi lại sự cố ca sĩ Như Quỳnh tại một sân khấu ngoài trời khiến khán giả chú ý. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu Như Quỳnh giảm sút phong độ dẫn đến nhiều ý kiến chỉ trích Như Quỳnh không tôn trọng khán giả khi thường xuyên quên lời, hát sai nhịp, hụt hơi. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối giọng ca đỉnh cao một thời không còn giữ được phong độ.



Như Quỳnh là mơ ước nhiều ca sĩ.

Khi làm giám khảo tại Thần tượng bolero, dù cố che giấu, khoảnh khắc miệng của cô bị giật về một bên cho thấy Như Quỳnh có vấn đề về cơ mặt. Ít lâu sau đó, có thông tin Như Quỳnh ngất xỉu ngay trước một buổi diễn. Hình ảnh nữ ca sĩ trong phòng cấp cứu khi vẫn còn mặc trang phục biểu diễn trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tại hải ngoại, cũng từng có thông tin Như Quỳnh ngất xỉu ngay khi đang quay hình ca khúc mới.

Thông tin về sức khỏe của Như Quỳnh từng được tiết lộ trong một buổi livestream của Trấn Thành tháng 6/2019. Nam MC xót xa khi chia sẻ nữ ca sĩ mắc phải chứng bệnh động kinh. Trấn Thành nói trên livestream: “Mỗi lần bị stress, tụt canxi là chị Quỳnh lại bị giật động kinh, phải sử dụng thuốc nhiều nữa nên tội nghiệp chị lắm. Khi chị Như Quỳnh được nghỉ ngơi đầy đủ thì chị hát xuất sắc. Tôi đã qua gặp chị ở Mỹ rồi”.

Nữ ca sĩ Thanh Hà cũng từng bộc bạch trên một chương trình trực tiếp: “Những ai thương yêu Như Quỳnh hãy thương Như Quỳnh thêm vài năm nữa, vì Như Quỳnh cũng có một câu chuyện mà mình không tiện nói ra đây thôi. Thương lắm mọi người ơi, một người quá hiền mà lại gặp quá nhiều vấn đề”.

Đầu năm 2021, sau nhiều năm giấu kín, Như Quỳnh chính thức lên tiếng về những sự cố về giọng hát. Cô thừa nhận liên tục sử dụng thuốc ngủ và chứng bệnh động kinh cản trở nhiều hoạt động, Như Quỳnh phải uống thuốc trị một khối u trong não. Loại thuốc này khiến cơ thể nữ ca sĩ tích nước và sưng phù.

Đối diện với khối u đã trên 10 năm, trí nhớ Như Quỳnh sụt giảm đáng kể. Đôi khi nữ ca sĩ còn không kiểm soát được cơ thể trên sân khấu. Như Quỳnh không có quản lý riêng, một mình nhận show và bay khắp các nước biểu diễn. Sau khi ly hôn, cô là trụ cột kinh tế của gia đình, vừa nuôi con vừa chăm sóc cha mẹ.

Như Quỳnh thành danh từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình 1991 tại Việt Nam với giải đặc biệt. Định cư tại Mỹ từ năm 1993, Như Quỳnh giữ vững độ danh tiếng suốt gần 30 năm qua. Hầu như ca khúc nào Như Quỳnh trình bày đều tạo tiếng vang nhất định giúp cô được đánh giá là thế hệ tiếp nối thành công tại hải ngoại.

Bắt đầu từ bản hit Người tình mùa đông, Như Quỳnh có vị thế vững vàng tại làng âm nhạc hải ngoại. “Nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh từng khẳng định sẽ chẳng ai có thể hát Người tình mùa đông hay hơn Như Quỳnh. Về sau, Như Quỳnh tiếp tục tạo ra những ca khúc thu hút đông đảo người nghe như như Duyên phận, Lênh đênh phận buồn, Vùng lá me bay, Trả lại thời gian, Lưu bút ngày xanh...
*************

'Đại chiến' hot girl khi ở nhà: Pose ảnh với background phòng ngủ, ai sexy hơn ai?

Dàn hot girl đua nhau khoe vóc dáng nuột nà, thần thái sexy khó rời mắt với những outfit ấn tượng khi chụp ảnh tại nhà.



























*************

Bà Phương Hằng bị bạn thân “bóc phốt” tính xấu, vạch trần quá khứ năm 16 tuổi, quỵt nợ 55 ngàn đô?


Click image for larger version

Name:	j.jpg
Views:	0
Size:	11.0 KB
ID:	1858927   Click image for larger version

Name:	jj.png
Views:	0
Size:	214.6 KB
ID:	1858928   Click image for larger version

Name:	jjj.png
Views:	0
Size:	649.5 KB
ID:	1858929  

Cách đây không lâu, bà Phương Hằng từng công khai mắng chửi 3 người thân "đục nước béo cò" cấu kết với nhau hãm hại mình.

Nhắc đến bà Phương Hằng, ngoài khối tài sản kếch xù và vụ kiện "chấn động" với thần y Võ Hoàng Yên. Nữ CEO Khu Du Lịch Đại Nam còn khiến nhiều người đồng cảm với số phận gian truân, trải qua nhiều lần đò mới có hạnh phúc như hiện tại.

Ngày 16/05, vợ đại gia Dũng lò vôi công khai chỉ trích 3 người bạn thân trong hội doanh nhân. Theo bà Hằng, những người này bình thường được bà đối đãi rất tốt, giúp đỡ lúc hoạn nạn. Thậm chí, nữ "sếp tổng" còn mạnh tay chi hàng tỷ đồng để tặng hàng hiệu, kim cương cho "best friend". Tuy nhiên, thời gian gần đây lại kết bè nói xấu, bịa đặt vu khống khiến bà vô cùng phẫn nộ.


Bị fan cuồng bà Phương Hằng vào trang cá nhân "ném đá". Ngày 26/06, một trong 3 người bạn thân đã viết tâm thư đáp trả. Người này "bóc phốt" bà Hằng có nhiều tính xấu, hay ghen tị vì sợ người khác đẹp hơn mình. Đặc biệt, bạn thân còn phủ nhận không có chuyện được tặng nữ trang hàng tỷ đồng mà thực chất khoảng 10 triệu đồng mà thôi. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết này đã được 1 nghìn tương tác cùng hàng trăm bình luận khiến Neitezn dậy sóng.

"V.H xin kính chào toàn thể quý vị. Hôm nay tôi viết lên đây để gửi đến toàn thể quý vị những người yêu mến tôi đã lo lắng cho tôi lời cảm ơn chân thành nhất. Đặc biệt tôi gửi đến fan của PH và những người bạn chưa hề quen biết tôi đang bị PH dắt mũi. Tôi từng là bạn thân của PH (Phương Hằng) và PH từng bắt tôi phải thề trong đền ĐN. MÃI MÃI LÀ BẠN CỦA NHAU, KHÔNG BAO GIỜ BỎ NHAU DÙ HOÀN CẢNH NÀ (may tôi không thề).

Trong thời gian làm bạn với PH thì phát hiện ra PH thường xuyên nói sai sự thật ,nói xạo , nói trước quên sau, phóng đại mọi chuyện, háo thắng, khoe mẻ, ganh tỵ cái gì PH cũng muốn hơn mới chịu, mỗi lần đi chung với PH tôi không dám diện đẹp vì nếu ai khen tôi thì PH lại không vui. PH nói tặng bạn tôi Kim Liên và Ngô Trang những món quà nữ trang tiền tỷ cà đòi lại để đi làm từ thiện, rồi đây PH sẽ nhục mặt nè , chiếc nhẫn hột xoàn PH tặng trị giá chưa tới 10 triệu đồng ( có hình ảnh ) còn Ngô Trang sẽ nói về vụ đôi tai hột đá mà PH tặng cho mọi người hiểu thêm về con người xảo trá của PH."


Việc bị bà Hằng công khai chửi bới, vu khống ngày 08/05, người này hiện đã viết đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: "Thưa quý vị và các bạn ngày 8/52021 PH đăng stt vu khống, bịa đặt , quy chụp tôi chính là Ng có nick Huỳnh Ngọc Thiên Hương ( người thứ 7). Lòng dạ gian ác của PH mượn gió bẻ măng đứng sau kích động, giật dây cho fan cuồng để hạ nhục bạn mình vì lộ tin nhắn PH mượn tiền, đưa thông tin cá nhân, hình ảnh của tôi lên trang cá nhân của PH và 2 buổi livestream ( tôi đã gửi đơn tố cáo với bộ công rồi ).

Gần đây PH lại tức giận ganh tỵ vì nhóm bạn chúng tôi vẫn gặp nhau đi ăn uống PH điên tiết nổi giận với cớ lại tiếp tiếp tục đăng stt và livestream vu khống TẠI VÌ CHÚNG TÔI 3 CON BẠN NÀY QUỸ TÀI TRỢ MỔ TIM MỚI BỊ NGƯNG"


Không chỉ bóc phốt tính xấu bà Phương Hằng, bạn thân còn kể chuyện cuộc đời gian truân của nữ đại gia không giống như trên báo chí. Khẳng định từng rất thân thiết, người này từng cho bà Hằng mượn tiền, nhận làm mẹ nuôi của con gái. Vào thời điểm vợ ông Dũng lò vôi livestream kiện tụng "thần y" Võ Hoàng Yên, chính bà đã nhắn tin khuyên Phương Hằng nên dừng lại, tránh làm ảnh hưởng đến gia đình nhưng bị chửi bới 1 cách thậm tệ.

"Tôi cạch mặt PH từ tháng 7/2018 sau khi PH trả lại 55 ngàn đô cho tôi, tiền này PH định quỵt kg trả nhưng tôi nói không trả thì vợ chồng tôi sẽ gặp anh D (Dũng -PV). PH hăm, nếu cho a D biết thì ĐÁNH *** *** , sau đó tôi viết đơn gửi công an Q 1 kg bao lâu sau đó Ph chuyển trả vào tk tôi ( có sao kê xác nhận của Bank ).

PH từng nt mượn tiền tôi 20 tỷ sau đó năn nỉ 10 tỷ cũng được tôi kg cho thì bị PH đòi quà đã từng tặng tôi. Tôi đem hết đến nhà trả và nhắn tin cho PH kể từ hôm nay tôi không bao giờ nhắc tên bạn nữa và bạn cũng đừng nhắc đến tên tôi coi như chúng ta chưa từng quen biết nhau. Quà tặng thì đòi, còn quà tôi tặng PH hơn 4000 đô thì PH thích nên giữ lại tôi cũng vui vẻ. Gần đây tôi có theo dõi PH kiện VHY thì tôi có nt cho PH Khuyên là đừng lên mạng chửi mà hãy tập trung vào vụ kiện, bé M lớn r bé nhạy cảm tội nghiệp bé. PH nhắn lại CON Đ***, MÀY DẠY ĐỜI TAO À ( còn lưu tn)."

Cuối tâm thư, bạn thân không quên nhắn nhủ: "Hôm nay tôi đăng mấy tấm hình giữa tôi và PH để mọi người biết giữa chúng tôi đã từng có nhiều kỷ niệm vui buồn và tôi luôn mong cho PH nhiều sức khỏe, đừng vu khống, bịa đặt, bôi nhọ danh dự người khác nhất là những người bạn của mình , đừng gieo nghiệp xấu thêm nữa bạn nhé và tôi sẽ xóa những tấm hình này Vĩnh viễn"

"Nữ trang tụi nó đeo là tôi tặng, một trăm triệu tôi cho để trả nợ ngân hàng... Có bạn bè nào tốt như tôi không? Mà ngày hôm nay nó kết hợp với đám Vô Thường để đi nói xấu tôi. Tôi nói quý vị sau này tất cả chị em bạn bè chơi với nhau thì phải có gì đó đề phòng", bà Hằng nói.

"Khi tôi đụng chuyện nó kết bè kết lũ với nhau, nó dựng chuyện nó nói, nhắn tin cho ông xã tôi để nói xấu tôi", bà Hằng chỉ trích bạn thân vào ngày 16/05.


*************

Cỏ 4 lá

Bài tập làm văn bá đạo của fan Sơn Tùng M-TP; Lợn kiểu 'rân chơi'...
a30-9195-1428376251.jpg

Bài tập làm văn của fan Sơn Tùng M-TP.

a31-5382-1428376251.jpg

Lợn này là giống lợn ăn chơi chứ không phải dạng vừa đâu.

a32-9094-1428376253.jpg

Đố thánh nào thót bụng được như em.

a33-1998-1428376253.jpg

Đùi gà dân anh chị là nó phải đỏ au thế này.

a34-9184-1428376253.jpg

Này thì tình yêu với chả tình đương.

a35-8222-1428376254.jpg

Tôn Ngộ Không vừa mới hạ cánh xuống ruộng lúa Việt Nam.

a36-3234-1428376254.jpg

Đúng là giống loài nhà mình rồi.

a37-6418-1428376254.jpg

Đôi giày này thì dép tổ ong cũng phải vái bằng sư phụ.

a38-2554-1428376254.jpg

Cắt tóc đầu kiểu hoa 4 lá :)).

a39-2921-1428376255.jpg

Vừa lái xe vừa đứng tạo dáng thế này mới oách mẹ nhỉ?

a40-3643-1428376255.jpg

Bóng à, bay đi đâu, chết với anh này.

a41-4299-1428376256.jpg

Bạn từng làm thế này chưa =))


a21_1428375899.jpg

Nhìn cái gì, chụp cái gì, vớ va vớ vẩn.

a22_1428375899.jpg

Trẻ con ai mà chả từng có thời thế này.

a23_1428375900.jpg

Thế có đau không chứ lại. Yêu cầu cô dâu thủ tiêu nhanh nhanh nhé.

a24_1428375900.jpg

1,2,3 cả nhà cùng cười tươi lên nhé :)).

a25_1428375900.jpg

"Gấu" kiểu này chỉ có trong truyền thuyết ^^.

a26_1428375900.jpg

Hạ cánh bằng càng thôi em yêu.

a27_1428375900.jpg

Gương thần bá đạo =))

a28_1428375900.jpg

Ăn uống cũng không tha người ta, sợ quá đi mà.

a29_1428375900.jpg

Xe này mà đi tán gái đảm bảo "gấu" chuếnh choáng hết cả loạt.

Xúc Xích


***************


Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To

Gái Xinh Lộ Hàng Quần Chip Siêu Khủng Vú To



************

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe


Hầu hết mọi người đều biết rằng xin quá giang xe người lạ sẽ khiến cho bạn gặp nhiều nguy hiểm và rủi ro. Tuy nhiên, trong những tình huống cấp bách nhiều người vẫn chấp nhận điều rủi ro này. Những câu chuyện về những vụ giết người, vụ mất tích bí ẩn thậm chí những hiện tượng siêu nhiên sẽ khiến bạn sợ hãi hơn khi xin quá giang xe người khác.

Những vụ giết người bí ẩn và chiếc tất màu cam gần thi thể

Tối 6/1/1982, Bobbie Jo Oberholtzer gọi điện cho chồng cô là Jeff để thông báo cô đi chơi với bạn bè tại một quán rượu đến khuya mới về nhà. Mãi không thấy vợ về nhà, Jeff đã tìm kiếm vợ vào sáng hôm sau, cuối cùng anh tìm thấy thi thể vợ mình tại một khu rừng khá xa nhà. Bobbie đã bị bắt chết. Điều kỳ lạ là cảnh sát và Jeff đã tìm thấy một chiếc tất màu cam không phải của Bobbie gần nơi phát hiện thi thể.

Sáu tháng sau đó, thi thể Annette Kay Schnee, 21 tuổi cũng được phát hiện trong 1 khu rừng cách 21 m nơi Bobbie được tìm thấy. Annette bị tấn công tình dục và bị bắn chết sau đó. Một chiếc tất màu cam cũng được tìm thấy nơi Annette chết.

Người ta tin rằng, cả Bobbie và Annette đều bị giết sau khi xin quá giang. Hiện, vụ án này vẫn là một điều bí ẩn chưa được giải quyết.

Ma nữ mặc chiếc đầm trắng xin quá giang

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Ma nữ mặc váy đầm trắng xin quá giang xe

Chuyện kể rằng vào một đêm mưa năm 1923, một phụ nữ trẻ tên Lydia đi đến Raleigh để tham dự một vũ hội với bạn trai. Cặp đôi này đã lái xe về High Point. Khi đi qua quốc lộ 70, xe họ va chạm với một xe khác ở một đường hầm hẹp. Lydia đã chết khi cô đang mặc chiếc váy dạ hội màu trắng. Cũng từ lúc đó, mọi người thường gặp một cô gái mặc váy dạ hội trắng xin quá giang bên đường.

Một người đàn ông tên là Burke Hardison đã kể rằng ông đã lái xe đến đường hầm và nhìn thấy một người phụ nữ mặc váy dạ hội trắng xin quá giang. Khi lên xe, cô ta đã yêu cầu Burke Hardison đưa cô ấy về nhà ở High Point vì mẹ cô ấy đang rất lo lắng. Khi đến địa chỉ đó thì cô gái đó hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, Burke Hardison vẫn quyết định gõ cửa. Một người phụ nữ già ra mở cửa cho anh, nghe anh kể về sự việc thì bà nói con gái mà đã chết trong vụ tai nạn đường hầm.

Câu chuyện tưởng chừng như chỉ là chuyện dân gian. Nhưng thực tế, cảnh sát đã phát hiện giấy chứng tử của một cô gái 19 tuổi tên Lydia ở High Point, người đã qua đời trong vụ tai nạn xe hơi vào ngày 31/12/1923.

Bị cưỡng hiếp tình dục khi xin quá giang

Những câu chuyện rùng rợn khi xin quá giang xe

Vào tháng 7/1973, Mary Ellen Jones, 15 tuổi đã đến đồn cảnh sát Fort Lauderdale kể lại một câu chuyện kinh sợ. Cô và bạn trai 16 tuổi của cô là Mark Matson đã xin quá giang xe. Một người đàn ông trung niên tự xưng là Eric đã giúp đỡ họ.

Tuy nhiên, Eric đã không đưa họ đến địa điểm họ cần mà lại đưa họ về nhà của anh ta. Eric buộc cặp đôi này phải quan hệ tình dục để anh ta chụp ảnh. Vì quá bức xúc, Mary đã dùng súng của Eric để bắn anh ta ba lần nhưng không thành công. Mary đã bị xích lại và liên tục bị hãm hiếp trong vòng 24 giờ. Cuối cùng, anh ta cũng thả cho Mary đi và đe dọa cô không được nói với cảnh sát.

Tuy nhiên, Mary đã đến đồn cảnh sát kể lại câu chuyện. Nhưng khi gọi điện cho mẹ của cô, mẹ Mary nó rằng con gái bà mắc bệnh nói dối.

Vài ngày sau đó, một thanh tra xây dựng 44 tuổi tên là Albert Brust đã lấy đi mạng sống của chính mình bằng cách uống sữa sô cô la với chất xianua. Sau khi tìm kiếm trong nhà của Albert Brust, cảnh sát phát hiện thi thể của Mark Matson, bạn trai của Mary bị chặt thành nhiều mảnh.

Bị giết chết và cắt "súng" khi xin quá giang

Ngày 12/6/1982, Marty Shook, 22 tuổi rời khỏi nhà ở Nevada để đi du lịch tới Colorado. Anh đã thực hiện kế hoạch xin quá giang để đi du lịch. Hai ngày sau, một ngư dân phát hiện cơ thể của Marty đã bị ruồi bâu khắp người gần Daniels Canyon trong Wasatch County, Utah. Anh bị bắn vào sau đầu với một khẩu súng lục cỡ nòng 38. Bộ phận sinh dục của Marty đã bị mất và không được tìm thấy ở hiện trường.

Ngày 19/8/1981, cơ thể khỏa thân của Wayne Rifendifer, 30 tuổi, đã được tìm thấy trong một khu rừng gần Williamsburg, bang Pennsylvania. Giống như Marty Shook, ông đã bị bắn vào sau đầu, bộ phận sinh dục của ông cũng bị cắt và không bao giờ được tìm thấy. Hai nạn nhân đều bị bắn bởi súng lục cỡ nòng 38. Các nhà chức trách cho rằng hai vụ giết người này đều cùng một kẻ sát nhân.

Ngày 24/11/1986, cơ thể khỏa thân của người xin quá giang 26 tuổi, Jack Andrews, đã được tìm thấy ở Litchfield, Connecticut. Mặc dù ông không bị bắn nhưng nguyên nhân cái chết không bao giờ được xác định. Bộ phận sinh dục của nạn nhân cũng bị mất. Tuy nhiên, cả ba vụ giết người đều không tìm ra kẻ sát nhân.


***************
coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-1
coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-2

Hình ảnh gái xinh cởi quần áo ra chuẩn bị lao vào hôn nhau

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-3

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-4

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-5

coi-quan-ao-ra-hon-nhau-ngay-trong-phong-kin-hinh-anh-6

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm