Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 03 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trong khi tàu bè Trung Cộng hầm hè, gầm ghè trên biển Đông để thị oai, hiếp đáp các nước láng giềng thì hàng ngàn "em gái hậu phương xinh đẹp" Hoa Lục đã mang đồ tắm, sắp xếp hình cá heo tại công viên Chim-lông

************************

Khoảnh khắc bầu Kiên và vợ tại phiên tòa

Ngày cuối trước khi tòa vào nghị án, bầu Kiên nói về vợ và con với tâm trạng xúc động. Bị cáo 50 tuổi cho rằng những khó khăn hôm nay vợ đang phải giải quyết là rất lớn...

Ngày 20/5: Phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm được mở lại sau 1 tháng tạm hoãn. Đây là một trong 10 vụ án được coi là đại án tham nhũng, do đó TAND Hà Nội đã lập Hội đồng xét xử đặc biệt gồm chủ tọa là ông Nguyễn Hữu Chính - Phó chánh án TAND Hà Nội; 1 thẩm phán và 3 Hội thẩm nhân dân. Ngoài ra còn 2 thẩm phán, 2 Hội thẩm nhân dân dự khuyết. Xét thấy bị cáo Trần Xuân Giá mắc bệnh hiểm nghèo, sáng cùng ngày, tòa đã công bố quyết định tạm đình chỉ vụ án đối với ông này.
Ngày 20/5, phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm được mở lại sau một tháng tạm hoãn. Đây là một trong 10 vụ án được coi là đại án tham nhũng, do đó TAND Hà Nội đã lập Hội đồng xét xử đặc biệt gồm Chủ tọa là ông Nguyễn Hữu Chính - Phó chánh án TAND Hà Nội; 1 thẩm phán và 3 Hội thẩm nhân dân. Ngoài ra còn 2 thẩm phán, 2 Hội thẩm nhân dân dự khuyết. Xét thấy bị cáo Trần Xuân Giá mắc bệnh hiểm nghèo, sáng cùng ngày, tòa đã công bố quyết định tạm đình chỉ vụ án đối với ông này.
Những ngày đầu xét xử, tâm trạng của bầu Kiên - người bị truy tố 4 tội danh (Kinh doanh trái phép, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cố ý làm trái) tỏ ra thoải mái. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo đưa ra một số
Những ngày đầu xét xử, tâm trạng của bầu Kiên - người bị truy tố 4 tội danh (Kinh doanh trái phép, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cố ý làm trái) tỏ ra thoải mái. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo đưa ra một số "đòi hỏi" và xuyên suốt phiên tòa, ông ta đều phủ nhận cả 4 tội danh trên. Nói về hành vi chiếm đoạt 264 tỷ đồng, bầu Kiên đặt câu hỏi: "Tôi là doanh nhân, có uy tín lại đi lừa bạn thân mình, những người không biết bản chất vụ án sẽ đánh giá về tôi như nào?".
Nhập mô tả cho ảnh
Lặng lẽ và chú ý lắng nghe suốt 11 ngày diễn ra phiên xét xử chồng, bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) luôn khiến dư luận quan tâm. Ngày 22/5, trình bày tại tòa, bà Lan (Tổng giám đốc công ty B&B) cho rằng thời gian ký Hợp đồng đầu tư ủy thác tài chính với ngân hàng ACB bà đang nghỉ sinh ở nhà. "Tin chồng nên anh Kiên đưa giấy tờ gì đều ký... tôi không thấy có gì sai cả", bà Lan nói.
Huỳnh Thị Huyền Như (bị tuyên phạt án chung thân trước đó) xuất hiện tại tòa với tư cách người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan. Huyền Như cũng là nguyên nhân tranh cãi "nảy lửa" về khoản tiền 718 tỷ đồng giữa ngân hàng ACB và Vietinbank để xác định trách nhiệm dân sự. Ngày 29/5, luật sư Nguyễn Minh Tâm (bào chữa cho bị cáo Phạm Trung Cang, Trịnh Kim Quang) cũng đã chỉ ra rằng quyết định tách, nhập vụ án Bầu Kiên - Huyền Như dẫn đến hậu quả "án chồng án".
Ngày 28/5, với lập luận bảo vệ cho thân chủ, ông Hoàng Đôn Hùng (một trong 4 luật sư bào chữa cho bị cáo Kiên) cho rằng việc gọi tên vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm là
Ngày 28/5, ông Hoàng Đôn Hùng (một trong 4 luật sư bào chữa cho bị cáo Kiên) đưa ra kiến nghị khởi tố vụ án Thiếu trách nhiệm đối với Ngân hàng Nhà nước.
Trước lời khai của bị cáo Nguyễn Đức Kiên, ngày 30/5, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát) cũng khẳng định
Trước lời khai của bị cáo Nguyễn Đức Kiên, ngày 30/5, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát) cũng khẳng định "Tôi không nghĩ anh Kiên lừa tôi được". Đại diện cho nguyên đơn dân sự là Công ty TNHH Một thành viên Thép Hòa Phát, ông Kiều Chí Công trước đó cũng trình bày tại tòa cho biết trước đó đã gửi công văn nêu rõ đơn gửi cơ quan điều tra yêu cầu điều tra làm rõ vụ việc, không phải là đơn tố cáo/khiếu nại đối với ông Kiên.
Đại diện VKSND giữ quyền công tố tại tòa là ông Đào Văn Cường và bà Đỗ Thị Thu Yến. Ngày 27/5, trong bản luận tội, VKSND Hà Nội đề nghị mức án 30 năm tù đối với Nguyễn Đức Kiên - bị cáo được xác định là chủ mưu của vụ án. 2 ngày sau đó, trước các luận cứ đối đáp của luật sư và bị cáo, đại diện VKS tiếp tục giữ nguyên quan điểm truy tố hành vi phạm tội của 8 bị cáo.
Đại diện VKSND giữ quyền công tố tại tòa là ông Đào Văn Cường và bà Đỗ Thị Thu Yến. Trong bản luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án 30 năm tù đối với Nguyễn Đức Kiên - bị cáo được xác định là chủ mưu của vụ án. 2 ngày sau đó, trước các luận cứ đối đáp của luật sư và bị cáo, đại diện VKS tiếp tục giữ nguyên quan điểm truy tố hành vi phạm tội của 8 bị cáo.
Sáng 2/6, kết thúc 2 tuần thẩm vấn và tranh luận, trước khi bước vào phần nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng. Gần 1 tiếng đồng hồ, bầu Kiên như rút hết tâm gan để trình bày, thậm chí có lúc bị cáo 50 tuổi cố kìm nén những giọt nước mắt khi nhắc đến vợ con. Ông ta dặn vợ không được chạy án bởi tin rằng có đủ tư duy có thể chứng minh rằng mình vô tội. Bầu Kiên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì những giây phút hiếm hoi, bị cáo còn hiến kế đến lãnh đạo Nhà nước. Ngày 9/6 tới, số phận của bầu Kiên sẽ được định đoạt.Phóng to

Sáng 2/6, kết thúc 2 tuần thẩm vấn và tranh luận, trước khi bước vào phần nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng. Gần một tiếng trình bày, bầu Kiên cố kìm nén những giọt nước mắt khi nhắc đến vợ con. Ông ta dặn vợ không được "chạy án" bởi tin rằng có đủ tư duy có thể chứng minh mình vô tội. Bầu Kiên cũng gửi lời xin lỗi các cổ động viên đội bóng Hà Nội. "Tôi đã yêu cầu vợ tiếp tục duy trì đội bóng, đó là tâm nguyện của tôi. Tôi đề nghị các đồng nghiệp của tôi sẽ làm tốt những gì đã dự định trước đây để làm sao trước khi nhắm mắt sẽ một lần nhìn đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại World Cup. Đây là hoài bão lớn nhất của tôi", bị cáo nói. Ngày 9/6 tới, số phận của bầu Kiên sẽ được định đoạt.



**************************

Những sự cố ồn ào của Lý Nhã Kỳ trong 7 năm tham gia showbiz

Trong suốt 7 năm tham gia showbiz, Lý Nhã Kỳ nhiều lần làm "dậy sóng" dư luận với các scandal tình ái, lộ ngực lẫn những ồn ào xoay quanh trang phục tiền tỷ.

Nhập mô tả cho ảnh
Tháng 5/2011, Lý Nhã Kỳ được chú ý khi tham vở kịch lịch sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Trong vở diễn này, cô đảm nhận vai người tình của tướng Đờ Cát. Chưa kịp gây ấn tượng về diễn xuất, người đẹp đã bị nhiều khán giả chỉ trích khi diện một chiếc váy cổ trễ sâu, để lộ vòng một "đồ sộ" trong vở kịch được truyền hình trực tiếp.
Nhập mô tả cho ảnh
Giải thích về sự cố này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô có tất cả 3 bộ trang phục mặc trong vở kịch và do người phụ trách phục trang lên ý tưởng và vẽ mẫu chứ không phải do cô chọn. Cô cũng nói thêm: "Với những người có số đo vòng một lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời".
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh sự cố lộ ngực khủng, Lý Nhã Kỳ còn vướng vào một loạt rắc rối liên quan tới trang phục. Trong một đêm tiệc từ thiện vào tháng 11/2011, kiều nữ diện chiếc váy Alexander McQueen với giá trị hơn 800 triệu đồng (tương đương 40.000 USD). Theo Lý Nhã Kỳ, cô đã tham gia đấu giá để mua lại chiếc váy từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi được NTK lừng danh thế giới làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2/2010. 
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, bộ đầm đắt tiền lại bị tố là hàng giả, khiến Lý Nhã Kỳ phải vạch váy hàng hiệu để khoe mác xịn nhằm đáp trả những nghi ngờ của dư luận. Không ít lần bị nghi mặc váy nhái, người đẹp vẫn tự tin diện đồ hiệu cùng phụ kiện giá khủng mỗi dịp xuất hiện trước công chúng.  
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp sinh năm 1982 còn bị dính mác là "nổ" quá đà khi tổ chức cả một cuộc họp báo để nói về vai diễn của cô trong bộ phim Shanghai. Đến khi phim ra rạp, khán giả lại không khỏi thất vọng vì "kiều nữ" Việt chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây ở vị trí diễn viên quần chúng và không có lấy một câu thoại. Đáp lại dư luận, Lý Nhã Kỳ thanh minh, cô chỉ tổ chức họp báo để chia sẻ niềm vui khi được làm khách mời trong một bộ phim của Hollywood. 
Nhập mô tả cho ảnh
Liên quan tới chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ cũng có những scandal gây xôn xao dư luận. Năm 2009, cô tham gia bộ phim Gió nghịch mùa cùng Việt Anh. Không lâu sau đó, dư luận xôn xao hai người đã nảy sinh những tình cảm trên mức đồng nghiệp ở phim trường.
Nhập mô tả cho ảnh
Thậm chí còn có thông tin tồn tại "clip nóng" giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim. Cũng trong thời gian này, Việt Anh bất ngờ ly dị vợ khiến nhiều người đổ dồn mọi nghi ngờ về phía Lý Nhã Kỳ, cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Dù vậy, người đẹp lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên cũng như mối quan hệ ái tình với diễn viên Việt Anh.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2012, thông tin Lý Nhã Kỳ từng kết hôn từ năm 2000 khiến dư luận “dậy sóng”. Trong bức ảnh cưới được lan truyền trên mạng, cô dâu có khuôn mặt khá giống Lý Nhã Kỳ. Khán giả càng tin rằng thông tin này là có cơ sở khi xuất hiện một mẫu giấy chứng nhận kết hôn ghi rõ họ tên vợ là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19/7/1982 – trùng khớp với tên thật và ngày sinh của Lý Nhã Kỳ, còn chồng là Dương Thiết Tâm, nơi sinh Vũng Tàu và mang quốc tịch Đức.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước nghi án này, Lý Nhã Kỳ đáp trả một cách lấp lửng: “Thực sự Kỳ rất sốc, không phải vì sợ đó là sự thật mà vì quá nhiều chuyện mệt mỏi từ những scandal mang lại trong suốt thời gian Kỳ tham gia vào nghệ thuật đến giờ. Kỳ không thể tưởng tượng được những điều riêng tư như vậy cũng có thể dựng lên nhằm hạ thấp danh dự mình”. Cô còn viện dẫn lý do là mình quá bận rộn với công việc của một Đại sứ du lịch, không có thời gian để giải thích về các scandal liên tiếp xảy ra.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong thời gian đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ vướng phải nghi án khai man bằng cấp. Cô khẳng định từng học ngành Kinh tế tại Đại học Real ở Đức. Tuy vậy, cư dân mạng phát hiện ở Đức không có trường Đại học nào mang tên Real. Giải thích về điều này, Lý Nhã Kỳ nói tên đầy đủ của trường cô là Alexander Wiegand, sinh viên trong trường gọi tắt là Real. Nhưng khi tìm hiểu, giới truyền thông dã phát hiện ra đây là trường dạy cún. 
Nhập mô tả cho ảnh
Dù phủ nhận thông tin này, nhưng Lý Nhã Kỳ lại không cung cấp được bằng chứng xác thực về học vấn của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Đầu tháng 5/2013, hình ảnh Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ kiểu thể thao và chụp hình cùng phi công trong buồng lái máy bay được tung lên mạng khiến khán giả và các cơ quan chức năng không khỏi giật mình. Sự việc thậm chí còn trở nên ồn ào hơn khi một bức tâm thư được cho là của cơ trưởng Như Ý nhằm bênh vực Lý Nhã Kỳ đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước thông tin này, cơ trưởng Như Ý đã bức xúc tố Lý Nhã Kỳ dựng tâm thư nhằm đánh bóng tên tuổi: "Tôi có biết bức thư nào đâu. Tự động họ viết rồi gửi các báo". Anh cũng cho biết trước khi gặp nhau trên buồng lái, chưa bao giờ gặp trực tiếp Lý Nhã Kỳ. Sau khi sự việc xảy ra, anh đã gọi cho nữ diễn viên: "Cô ấy nói chỉ nghĩ sự việc đơn giản là bị công kích nên viết một bức thư thay mặt Ý để nói tốt cho cô ấy, bảo vệ cô ấy. Đó không phải là cách làm, dư luận cần sự thật chứ không phải ba thứ linh tinh như thế". Hơn nữa, cơ trưởng Như Ý còn cho biết "nếu có lời thì phải xin lỗi hành khách, chứ liên quan gì tới Lý Nhã Kỳ. Tất cả chỉ toàn là dựng chuyện hết thôi".  
Nhập mô tả cho ảnh
Lý Nhã Kỳ chỉ trả lời lấp lửng khi bị tố bịa tâm thư nhưng đội bay ngày hôm đó đã bị Cục hàng không phạt 10 triệu đồng và cấm bay trong vòng một tháng. Sự việc lùm xùm này thậm chí còn xuất hiện rình rang trên một trang tin nước ngoài. Họ tỏ ý nghi ngại về mức độ an toàn của hàng không Việt Nam cũng như bất ngờ khi một Đại sứ du lịch có thể "vô tư" chụp ảnh trong buồng lái như vậy.
Nhập mô tả cho ảnh
Sáng 3/6, Lý Nhã Kỳ viết tâm thư gửi tới các cơ quan truyền thông, báo chí để thông báo về việc cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1982 cho rằng, khi rẽ sang con đường khác, nhiều người cho rằng chỉ nên lặng lẽ rời showbiz mà không cần tuyên bố như một chiêu đánh bóng tên tuổi: "Sở dĩ tôi muốn nói lên điều này, bởi mong rằng từ nay trở đi, tôi sẽ được báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, sẽ chỉ là một người bạn giản đơn, luôn đồng hành cùng mọi người trong những công tác xã hội".


**********************

3 lần giả gái khiến fan phát sốt của Hoài Lâm

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen.

Trong đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My Heart Will Go On. Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad ấn tượng mà phong cách trình diễn ấn tượng, gợi nhớ nữ danh ca người Canada.
Trong đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My heart will go on. Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad ấn tượng mà phong cách trình diễn ấn tượng, gợi nhớ nữ danh ca người Canada.
Hoài Lâm mất 4 tiếng trong hậu trường để hoá trang thành nhân vật Celine Dion. Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nên việc thể hiện ca khúc pop ballad bằng tông nữ chỉ trong một tuần cũng khiến Hoài Lâm bỏ nhiều công sức tập luyện. Phần dự thi của Hoài Lâm khiến ban giám khảo rất hài lòng, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét:
Hoài Lâm mất 4 tiếng trong hậu trường để hoá trang thành nhân vật Celine Dion. Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nên việc thể hiện ca khúc pop ballad bằng tông nữ chỉ sau một tuần tập luyện cũng khiến Hoài Lâm toát mồ hôi. Phần dự thi của Hoài Lâm khiến ban giám khảo rất hài lòng. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: "Đây là tiết mục vừa đủ ở mọi khía cạnh về sự hoá thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng". Trong đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm đã đoạt số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Tối 26/4, liveshow 5 chương trình Gương mặt thân quen đã được phát trên sóng VTV3. Mở đầu chương trình là phần dự thi của Hoài Lâm. Anh hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc.
Trong liveshow 5, Hoài Lâm hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc. "Giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên tôi chỉ có thể giả được 70% và về phần vũ đạo, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn bị lộ ra nhiều cử chỉ khuềnh khoàng của một người nam" - Hoài Lâm cho biết.
Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng: “Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em”. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Hoài Lâm chỉ đạt 32 điểm.
Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng: “Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em”. 

Hoài Lâm hóa thân thành Adele trình diễn ca khúc Rolling in the Deep. Anh chia sẻ: “Hoài Lâm chọn bài hát này vì đây là ca khúc có những đoạn cao trào mới dễ dàng chinh phục được khán giả hơn. Độ khàn trong giọng hát của Adele rất đặc biệt đã cuốn hút Hoài Lâm”. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm đã không hát 1 câu trong bài khiến phần trình diễn bị đứt đoạn một khúc nhỏ.
Trong liveshow 7, Hoài Lâm hóa thân thành Adele trình diễn ca khúc Rolling in the Deep. Anh chia sẻ: “Hoài Lâm chọn bài hát này vì đây là ca khúc có những đoạn cao trào mới dễ dàng chinh phục được khán giả hơn. Độ khàn trong giọng hát của Adele rất đặc biệt đã cuốn hút Hoài Lâm”. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm đã không hát 1 câu trong bài khiến phần trình diễn bị đứt đoạn một khúc nhỏ.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi rất thích phần hóa trang cũng như những phần luyến láy rất ngọt của bạn. Tôi chỉ thắc mắc tại sao khúc mất lời không biết là do trục trặc kỹ thuật hay có lý do gì”. Lập tức Hoài Lâm cũng đã trả lời dí dỏm: “Do lúc đó Adele quên lời vì quá thích thú trước sự cổ vũ của các vị khán giả”, mặc dù thật sự lý do chính vì Hoài Lâm đang bị sốt nên anh không được khỏe mạnh, tỉnh táo cho lắm. Hoài Lâm đạt 26 điểm từ phía ban giám khảo và các thí sinh.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi rất thích phần hóa trang cũng như những phần luyến láy rất ngọt của bạn. Tôi chỉ thắc mắc tại sao khúc mất lời không biết là do trục trặc kỹ thuật hay có lý do gì”. Lập tức Hoài Lâm cũng đã trả lời dí dỏm: “Do lúc đó Adele quên lời vì quá thích thú trước sự cổ vũ của các vị khán giả”, mặc dù thật sự lý do chính vì Hoài Lâm đang bị sốt nên anh không được khỏe mạnh, tỉnh táo. 

Ảnh: Kiếng Cận, Khan Ng




************************


Về thôi anh... ơi


Trong khi tàu bè Trung Cộng hầm hè, gầm ghè trên biển Đông để thị oai, hiếp đáp các nước láng giềng thì hàng ngàn "em gái hậu phương xinh đẹp" Hoa Lục đã mang đồ tắm, sắp xếp hình cá heo tại công viên Chim-lông (Chimelong Water Park) tại Quảng Đông có lẽ để kêu gọi các anh chiến sĩ Quân Giải Phóng Trung Hoa quay về với các em gái hậu phương để "vui hưởng tuổi... trẻ". 
Các anh đừng nghe lời xúi dại của mấy "nị" Quân Ủy Trung Ương mà sang Việt Nam đánh đấm xa xôi nguy hiểm lại không chừng gặp cọc nhọn Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo hay bị "chú Sam" phạt quỳ gối. Mau mau mà về với các em, về với Chim-Lông thôi các anh ơi.







********************************

Sếp đòi 'mây mưa' để trừ nợ

Tôi không có khả năng trả món nợ ấy cho sếp, mà cũng không thể “chạy làng” được. Liệu tôi có nên nhắm mắt đưa chân “trừ nợ” theo cách sếp yêu cầu?
sep_doi_may_mua1.jpg
Sếp đòi sex để… trừ nợ (ảnh minh họa)
Tôi 23 tuổi, được gọi là có chút nhan sắc. Vừa ra trường, tôi may mắn đi làm ở một công ty lớn, môi trườnglàm việc rất chuyên nghiệp, thuận lợi cho việc học hỏi và phát triển bản thân. Sếp của tôi là một người đàn ông trung niên tài giỏi, điềm đạm, dễ mến.

Làm được nửa năm thì gia đình tôi gặp nạn, cần một số tiền lớn (đối với thiên hạ thì số tiền đó không quá lớn nhưng với gia đình nông thôn như nhà tôi thì đó là con số khổng lồ). Không còn cách nào khác, tôi, theo yêu cầu của gia đình, nhận lời cưới một người đàn ông để ông ta cho số tiền chúng tôi cần.

Khi gặp sếp để xin thôi việc, trước đôi mắt chăm chú, ấm áp và câu hỏi tại sao rất ân cần của sếp, tôi đã òa khóc vì tủi thân, rồi nức nở kể lại mọi chuyện. Sếp nói, tôi không thể vì số tiền không đáng kể đó mà tự vùi dập cả cuộc đời mình, vứt bỏ mọi cơ hội. Sếp nói sẽ cho tôi vay số tiền đó, sau này tiếp tục làm việc, nỗ lực thăng tiến, khi nào có sẽ trả. Tôi lại òa khóc, coi sếp là đại ân nhân của mình.

Không ngờ mới chưa đầy 8 tháng, sếp đã yêu cầu tôi thanh toán khoản nợ, lấy lý do là ông đang gặp khó khăn. Thực sự có giết tôi cũng không thể ra số tiền đó. Sếp biết vậy mà. Tôi nói, tôi sẽ cố gắng làm thêm, bằng mọi cách để tăng thu nhập, nhưng vẫn chỉ có thể trả dần mỗi tháng một ít. Tôi hứa sẽ cố làm thật tốt để được tăng lương, và sẽ cống hiến cho công ty mãi mãi để trả ơn. Nhưng sếp không đồng ý, nói thời gian vừa qua cũng đủ lâu và ông không tính lãi là đã quá tốt rồi, tôi cần trả hết ngay.

Khi tôi không biết tìm cách nào thì sếp đề nghị tôi trở thành người tình của ông, ông sẽ tính lương cho tôi mỗi tháng 10 triệu đồng, trừ bao giờ hết thì thôi. Tôi nghe mà khuỵu xuống. Con người ân cần, nhân hậu, đại ân nhân của tôi, thoắt một cái biến thành quái vật ăn thịt người. Nhưng tôi biết mình chẳng có quyền trách móc hay đánh giá gì sếp. Đúng là ông ấy đã giúp đỡ tôi, không ai ngoài ông ấy giúp đỡ tôi. Và nợ thì phải trả.

Tôi hoàn toàn bế tắc. Nếu không làm tình nhân của sếp thì tôi cũng chỉ có cách bán mình cho người khác mới có tiền. Có lẽ sếp biết chắc như vậy khi đưa ra tối hậu thư cho tôi. Lẽ nào để thoát khỏi cảnh bán mình làm gái, tôi phải bán mình làm bồ nhí của sếp sao? Liệu tôi có cách thứ ba nào không?

*************************

nghĩ về "sex và chửi thề" giúp... giảm đau

Chửi thề
Khi bị ngã, đừng cố nghiến răng chịu đau. Theo các nhà khoa học Anh, chửi thề giúp tăng sức chịu đựng. Thử nghiệm cho thấy theo cách này, con người có thể ngâm tay dưới nước đá lâu hơn 35% mức thời gian thông thường. Chửi thề có thể kích hoạt một chuỗi các phản ứng vật lý và hoóc-môn, giúp làm dịu cảm giác đau khi bị ong đốt hoặc bị thương.

Xem ảnh người yêu
 
Lướt qua gương mặt dễ thương của người yêu, chồng hoặc con cái trên chiếc iPhone trước khi tiến hành các xét nghiệm sức khỏe khó chịu như chiếu chụp * bằng quang tuyến sẽ giúp phụ nữ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Thí nghiệm cho thấy những phụ nữ ngắm ảnh chồng khi làm xét nghiệm trên thấy ít đau hơn những bệnh nhân chỉ nhìn vào vật vô tri hoặc người lạ. Khuôn mặt thân thương của người chồng tác động tới hệ thần kinh, thúc đẩy quá trình sản sinh các chất hóa học có tác dụng “đóng cửa” các khu vực gây cảm giác đau trong não bộ.

Nghĩ về sex
Hãy để tâm trí lang thang tới một xứ sở thơ mộng để quên đi những cơn đau nhức nhối. Trong một nghiên cứu của tiến sĩ John Hopkins tại Đại học Wisconsin (Mỹ), các đối tượng tham gia có thể chịu đựng được mức độ đau đớn cao hơn và bớt lo lắng hơn trong suốt quá trình xét nghiệm khi họ nghĩ tới một cảnh tượng bất kỳ liên quan tới sex. Sức chịu đựng của họ lớn hơn nhiều so với những bệnh nhân chỉ nghĩ tới các chủ đề bình thường, không hấp dẫn.
 
Theo tiến sĩ Hopkins, cách tưởng tượng như vậy có tác dụng phân tâm, giúp người bệnh quên đi cảm giác đau đớn, lo lắng, đồng thời giúp cơ thể thư giãn.
nghi-ve-sexx.jpg

Thở sâu và chậm
 
Tập thở sâu và chậm theo yoga có thể giúp giảm cảm giác đau. Thí nghiệm cho thấy những phụ nữ có thể điều hòa nhịp thở xuống còn ½ tốc độ hít thở bình thường cảm thấy bớt đau đớn hơn khi làm xét nghiệm. Điều hòa nhịp thở giúp làm dịu phản ứng “chống hoặc chạy” của cơ thể khi bị đau. Đây cũng là một phương pháp phân tâm rất hiệu quả cho phụ nữ khi đau đẻ.

Ngồi thiền
 
Tập ngồi thiền khoảng vài phút trước khi đi ngủ có thể giúp tâm trạng thanh thản hơn. Trong một nghiên cứu của Canada, những người ngồi thiền thường xuyên có vỏ não (vùng não bộ tác động tới cảm giác đau ở người) dày hơn mức bình thường. Một vài ngày luyện tập theo phương pháp này sẽ giúp tăng khả năng chịu đau.

Ngửi táo xanh
 
Ngửi một trái táo hay thắp một cây nến thơm có mùi tương tự sẽ giúp giảm cảm giác đau đầu. Trong cuộc khảo sát tiến hành bởi trung tâm nghiên cứu các phương pháp điều trị bằng khứu giác và vị giác tại Chicago (Mỹ), khi được ngửi mùi hương từ một trái táo xanh đựng trong ống nghiệm, cảm giác đau đớn của những bệnh nhân bị đau nửa đầu giảm hẳn.
 
Theo các nhà khoa học, có thể mùi hương của trái táo khiến não bộ bị phân tâm hoặc do mùi hương có tác dụng làm giảm các cơn co thắt cơ ở đầu và cổ, từ đó giảm đau hiệu quả. Một số nghiên cứu trước đó còn cho thấy hương táo xanh giúp giảm cảm giác lo âu.

Nghĩ rằng "chỉ hơi đau thôi"
 
Trong một cuộc khảo sát của Đại học Forest (Mỹ), 2 nhóm tình nguyện viên cùng tham gia một thí nghiệm nhỏ, trong đó chân của họ phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ 50°C. Trước khi tiến hành, một nhóm được động viên trước rằng “chỉ hơi rát thôi”, nhóm còn lại bị dọa rằng “sẽ rát khủng khiếp”. Kết quả cho thấy, cảm giác đau trong nhóm được động viên trước thấp hơn 28% so với nhóm còn lại. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy khu vực gây cảm giác đau trong não bộ có tần suất hoạt động thấp hơn khi mức độ kỳ vọng thấp.
Theo tiến sĩ Robert C. Coghill, để giảm đau, hãy tự nhủ với bản thân rằng sẽ đau, nhưng chỉ một chút thôi. Như vậy, khi bất ngờ bị đau hơn mức tưởng tượng, cảm giác này cũng không kéo dài lâu. Suy nghĩ giả định về cảm giác đau trước đó sẽ đánh lạc hướng sự chú ý của bộ não tới việc khác.

Đi chơi với bạn thân
Đối với những cơn đau dai dẳng như đau lưng, đi chơi với bạn bè là cách hiệu quả nhất để quên đi cảm giác đau đớn. Một nghiên cứu của Tây Ban Nha cho thấy những bệnh nhân nhận được nhiều sự an ủi, động viên từ phía bạn bè, người yêu tích cực hơn trong việc tìm kiếm các cách thức mới để đối phó với các triệu chứng bệnh, từ đó thúc đẩy quá trình giảm đau hiệu quả hơn.

**********************

Phải nằm im cho chồng cũ 'sung sướng, thỏa mãn' hằng đêm


Sau khi chia tay, hàng ngày chị vẫn nhận được những cuộc điện thoại khủng bố của chồng cũ. Nếu không đến nơi hẹn, chị sẽ bị chồng cũ tung cảnh vợ chồng ân ái lên mạng. Cuối cùng chị chọn phương pháp giả điên để anh ta không còn cơ hội làm dụng chị.
Hoảng vì những cuộc điện thoại lúc nửa đêm
Chị Nguyễn Thị Thu (Thanh Nhàn, Hà Nội) từng điều trị trong Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương, Hà Nội vì những triệu chứng rối loạn tâm thần, hưng cảm hoang tưởng. Ban đầu, những triệu chứng này chỉ là màn kịch do chính chị Thu dựng lên để dọa chồng cũ nhưng không ngờ về sau chị lại hóa điên thật.
Chị Thu và chồng cũ tên Tùng sau 2 năm yêu nhau đã đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, từ ngày lấy nhau, chị Thu và chồng liên tục cãi vã nhất là từ khi biết chị Thu bị dính vòi trứng nên không thể có con. Chị đã phẫu thuật hai lần nhưng vẫn chưa mang thai được.
Anh Tùng từ một thanh niên giỏi, ham kiếm tiền trở thành kẻ vũ phu. Anh chán nản chuyện vợ không sinh được con nên anh thường hành hạ vợ bằng những màn diễn trên giường ngủ.
Sau hai năm chung sống với kiểu hành vợ bệnh hoạn của anh Tùng, chị Thu quyết định chia tay. Tài sản duy nhất của hai vợ chồng là căn nhà cấp 45 m2. Tiền mua căn nhà là tiền hai gia đình cho sau khi hai người cưới.
 
Không giải quyết được chuyện chia tài sản nên hai người tạm ngăn căn nhà làm đôi, mỗi người sống một bên nhà. Nhà chung cổng, chung cửa.
 
Từ ngày chia tay, anh Tùng liên tục đòi hỏi chị Thu phải chiều mình như ngày còn hạnh phúc. Chị Thu từ chối liền bị chồng cũ dọa sẽ tung những clip ân ái của hai người ngày còn mặn nồng lên mạng và gửi những bức ảnh khỏa thân của chị đến cơ quan.
Sợ người chồng túng làm liều nên chị liên tục đồng ý chiều chồng cũ. Hàng đêm, mỗi khi chị nhắm mắt đi ngủ ở bên là Tùng lạch cạch đi về nhà. Biết vợ cũ nằm bên cạnh Tùng chỉ lấy điện thoại gọi “sang đây ngày nào”. Mỗi khi Tùng gọi, Thu dù đã ngủ, mệt mỏi cũng phải sang ngay.
“Lúc đó, tôi không dám tắt điện thoại vì sợ hắn làm liều nhảy sang nhà. Mỗi khi thấy anh ta gọi là tim tôi đập mạnh. Không còn tình yêu, không còn cảm xúc vợ chồng nhưng tôi vẫn phải nằm im cho chồng cũ hả hê thỏa mãn…” – chị Thu nhớ lại.
Gần một năm, chị Thu chịu trận bị chồng cũ lạm dụng chuyện ấy. Khi chị nhận ra rằng trái tim mình đã vui trở lại khi gặp một người cùng cảnh ngộ với mình, cũng là lúc Tùng dọa sẽ giao cho người mới của chị những cảnh ân ái đó.
Nhìn những cảnh ân ái, lõa lồ của hai vợ chồng ngày xưa, chị Thu không dám í ới cãi lại lời Tùng. Và hàng đêm chị vẫn phải chiều chồng cũ. Chị chuyển nhà ra chỗ khác,Tùng vẫn chẳng tha.
Nghĩ kế giả điên
Ám ảnh với chồng cũ, chị Thu sinh ra trầm cảm. Chị tìm đủ mọi kế để chồng cũ không còn lạm dụng mình. Kế sách cuối cùng chị chọn là giả điên. Sau hai tháng chuyển ra ngoài ở riêng, chị Thu lại dọn về căn nhà cũ của hai người. Hàng đêm, chị nằm hát rồi cười, khóc, đập phá đồ đạc.
Chị la hét, nhảy múa chẳng khác gì người điên thật. Ban ngày, chị không đi làm mà ở nhà giả điên như bệnh nhân tâm thần thật. Khi không la hét, khóc lóc, chị Thu cười hề hề một mình, nói lảm nhảm với bốn bức tường.
Gần một tháng giả điên, Tùng không còn nhắn tin hay gọi điện yêu cầu chị sang ngủ cùng hắn nữa. Tuy nhiên, khi Tùng sợ người đàn bà điên cũng là lúc chị Thu điên thật.
Không còn bị chồng cũ quấy rối, chị Thu vẫn không thoát khỏi ám ảnh la hét, khóc lóc, cười nói một mình. Chán cười khóc, chị ngồi thu mình trong căn nhà bề bộn với đồ đạc vỡ nát.
Khi người nhà phát hiện ra chị bị bệnh thật, đưa vào bệnh viện thì chứng sợ hãi, hoang tưởng của chị đã trở nên nặng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ cho biết chị mắc chứng rối loạn tâm thần cần nhập viện để điều trị. Chị Thu phải nằm viện gần 1 tháng để điều trị chứng bệnh tâm thần.
Lúc ra viện, thần kinh ổn định chị Thu mới kể lại câu chuyện giả điên thành điên thật của mình cho bác sĩ và người thân nghe. Cũng nhờ đóng màn kịch giả điên và điều trị “điên thật” nên chị Thu đã thoát khỏi được người chồng cũ của mình.

***********************

10428172_650066938417534_3645020086917075808_oFw Paparazzj nổi bật với phong các chụp ảnh người đẹp teen xinh sexy - NUY.VN
10353481_650066948417533_385513887461593279_o
Người đẹp tự tin khoe dáng với đồ nội y 10257572_650066895084205_4907974361172308867_o
Bộ sưu tập ảnh teen người đẹp khoe dáng sexy

10257415_650066675084227_394084633150698974_o
Gợi cảm cùng đồ sơ mi trắng 10258107_650066565084238_4386311107352461453_o
Những đường cong nóng bỏng của người mẫu trẻ đẹp 10256280_650066608417567_394348718648971240_o
Phong cách sexy trên ghế sa lon10340136_650066605084234_6102893509890806268_n
Người mẫu ảnh trẻ với ánh mắt buồn nhìn vào hư vô 1973959_650066251750936_3835857215490581060_o
Gợi cảm cùng thời trang sơ mi10380503_650066041750957_8247792989386668270_o
Bán nude thời trang sexy style10382020_650066028417625_3329308502064563513_o
Album ảnh nude của teen Việt trẻ đẹp - NUY.VN
10306456_650065231751038_4060504576139424009_n
Bộ sưu tập ảnh khỏa thân và thời trang với sơ mi sexy

***********************

Alyssa Arce yêu bóng đá, nhưng cô lại chọn đường đua làm bối cảnh cho bộ ảnh mới siêu nóng bỏng của mình.

Với cánh mày râu, cái tên Alyssa Arce không quá lạ lẫm. Đơn giản, cô là gương mặt quen thuộc trên tạp chí nổi tiếng dành riêng cho phái mạnh, Playboy.

Vốn yêu thích bóng đá, nhưng cô nàng rất hiếm khi chịu “cởi đồ” với trái bóng, hay trên sân cỏ. Cô thích khoe thân hình nóng bỏng của mình với đường đua và những chiếc xe phân phối lớn hơn.

Ngoài ra, Alyssa còn là gương mặt đại diện của Mixed Martial Arts, một môn thể thao đối kháng mạnh và rất được ưa thích tại Mỹ.

Với những đường cong “chết người” cùng một khuôn mặt có sức hút, không ngạc nhiên khi Alyssa ngày càng tỏa sáng…

Theo Tầm Hoan
Bongda

**********************


Tận dụng vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng, sao Hollywood không ngại ngần trút bỏ xiêm y trên bìa các tạp chí danh tiếng. Những cái tên đình đám trong làng giải trí như Beyonce, Heidi Klum, Miley Cyrus, Jennifer Aniston, ... đều đã xuất hiện khỏa thân hoặc bán nude nóng bỏng. Tuy nhiên, có những tấm hình vô cùng táo bạo hay nội dung nhạy cảm lại khiến người xem đỏ mặt...
 


Bộ ảnh sáng tạo bởi Camera Art Studio - Ứng dụng chụp ảnh nghệ thuật đỉnh cao

Cùng điểm lại xem, bức ảnh nude nóng bỏng trên tạp chí của các kiều nữ Hollywood?
 
Bìa W số tháng 11/2010 gây sốc với hình ảnh Kim Kardashian khỏa thân hoàn toàn. Trong khi Barbara Kruger, nghệ sĩ thực hiện ảnh bìa, cho rằng bức ảnh thể hiện nữ quyền thì một số người lại nhân thấy  nó quá gợi dục và phản cảm.
 
Tháng 1/2009, Jennifer Aniston trần trụi khoe thân trên GQ. Cô đào tuổi ngoại tứ tuần khẳng định rằng mình đang trẻ trung và căng tràn sức sống.
 
Cơ thể khỏa thân chằng chịt chữ của Bar Refaeli trên ấn phẩm tháng 7/2009 của Esquire
 
Trên bìa tạp chí InStyle số ra tháng 9/2001, Kate Hudson đã có bức ảnh nude để đời với duy nhất một chiếc lắc chân “che” thân. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngại nói rằng cô sở hữu một thân hình hoàn hảo.
 
Beyonce xuất hiện cực ấn tượng trên số ra tháng 7/2013  của tạp chí Flaunt. Trong loạt hình, toàn cơ thể Beyonce được được phủ lên người bằng lớp chất nhũ kim tuyến vàng lấp lánh, tôn những đường cong nóng bỏng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Tony Duran thực hiện, thực ra, những bức ảnh này đã được chụp từ năm 2011 để làm hình ảnh quảng bá cho album "Year of 4", nhưng giờ nó được đăng trên tạp chí Flaunt.
 
Siêu mẫu Adriana Lima xuất hiện trên bìa tạp chí GQ số tháng 4/2008, số báo đó lập tức trở thành số báo bán chạy nhất trong năm.
 
Hai vợ chồng Anna Paquin và Stephen Moyer cùng bạn diễn Alexander Skarsgard gây chú ý với thân hình đẫm máu trên trang bìa tạp chí danh tiếng Rolling Stone.
 
Trên trang bìa của tờ tạp chí New York số tháng 8/2013, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Lake Bell đã không ngại khoe thân hình sexy của mình với một hình xăm hoa hồng giả được chính người chồng Scott Campbell của mình vẽ cho.
 
Trong bức hình chụp trên tạp chí W số tháng 3/2014, giọng ca "Wrecking Ball" khoe ra đường cong hút hồn của mình khi chỉ dùng một chiếc gối để che thân. Không những vậy, Miley Cyrus càng trở nên cá tính với mái tóc bob màu bạch kim.
 

Bên trong số báo tháng 12/2008 của tạp chí Vanity Fair Ý, Kate Winslet khoe thân ngọc trên sofa. Chưa bao giờ nàng Rose của Titanic trông lại quyến rũ đến thế.
 
Brooke Shields trên Rolling Stone số tháng 10, năm 1996
 
Gisele Bundchen khoe nước da nâu bóng khỏe khoắn và thân hình hoàn hảo trên tạp chí Lui số tháng 5/ 2014.
 
Ciara với tư thế tạo dáng táo bạo trên trang bìa tạp chí Vibe số tháng 10/2008
 
Lana Del Rey nude táo bạo trên tạp chí GQ Anh số tháng 12/ 2012
 
Luôn nổi tiếng với những bộ ảnh nude nghệ thuật sáng tạo, ở tuổi 36, "thiên thần VS"  Heidi Klum  gây ấn tượng với bức ảnh nóng bỏng trên tạp chí GQ số phát hành tháng 3 tại Đức, như để khẳng định rằng vẻ đẹp của cô vẫn đầy sức sống theo thời gian.
 
Lady GaGa gần như nude trên tạp chí Rolling Stone số tháng 6/2009 và chỉ che thân bằng bong bóng nhựa.
 
'Cựu thiên thần nội y' Miranda Kerr khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ rạng rỡ, xinh đẹp, gợi cảm của mình khi thực hiện bộ ảnh bán nude táo bạo trên tạp chí GQ số tháng 5/2014.  
 
Naomi Campbell như chứng minh sự hoàn hảo, hoàn mĩ của cơ thể khi táo bạo nude trên ấn phẩm tháng 1/2010 của tạp chí Love Magazine
 
Rihanna vừa khẳng định thêm sự gợi cảm khó so sánh của mình với  bức ảnh nude hoàn toàn trên tạp chí Esquire số ra tháng 11/ 2011
 
Rachel Weisz nude ấn tượng cùng một chú trăn lớn trên Esquire số tháng 4/ 2004.  Sự táo bạo và ấn tượng trong bức hình đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
 
Kate Moss khoe thân đầy khiêu khích trên tạp chí Lui tháng 3/2014.
 
Kate Walsh khoe vẻ đẹp căng tràn sức sốc trên tạp chí Shape tháng 3/2012.
  
Người đẹp Brooklyn Decker hờ hững che thân bằng tấm lụa trắng trên tạp chí  Esquire số tháng 1/2011
 
Siêu mẫu Kate Moss nude nóng bỏng bên cạnh Rihanna. 
 
Serena Williams khoe làn da đen bóng khỏe trên  ESPN ấn phẩm tháng 7/2009.
 


Loạt ảnh khỏa thân nóng bỏng của sao trên bìa tạp chí - NUY Magazine Online

 
Bìa tạp chí Entertainment Weekly số tháng 5/2013 trưng hình ảnh 3 thành viên nhóm nhạc Dixie Chicks với thân hình được in các khẩu hiệu như Kẻ phản bội, Những thiên thần của Saddam, Người Mỹ kiêu hùng… Ba cô gái theo đuổi dòng nhạc đồng quê đã chụp ảnh nude để đưa lên trang bìa tạp chí như một phản ứng trước cuộc chiến Iraq. Trước đó, nhóm đã bị nhiều đài phát thanh Mỹ tẩy chay vì lỡ tuyên bố, họ xấu hổ vì Tổng thống Mỹ sinh trưởng tại quê hương Texas của họ.
 
Cindy Crawford trên trang bìa của tạp chí Esquire tháng 8 năm 1995. 
 
Trên tạp chí dành cho đàn ông GQ ấn bản tiếng Đức số tháng 6, Christina Aguilera đã chứng tỏ vẻ đẹp nóng bỏng  khi xuất hiện nude hoàn toàn trên trang bìa.
 
Nữ diễn viên 53 tuổi Julia Louis-Dreyfus tự tin thoát y trên tạp chí Rolling Stone tháng 4/2014.
 
Xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair năm 2006 là Scarlett Johansson & Keira Knightley cùng nhà thiết kế Tom Ford

*************************

BÍ MẬT CỦA NHỮNG TU SĨ TÂY TẠNG "BIẾT BAY"


Những nhà sư Tây Tạng đã chống lại được định luật hấp dẫn của Newton, họ có thể bay lơ lững mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào, đó là thuật khinh công.
An Mai (Chí Linh Thời Mới)
Bí thuật của tu sĩ Tây Tạng
Tây Tạng vùng đất bao quanh bởi mây trắng, nơi này còn là nơi lưu giữ bí quyết của thuật khinh công (Levitation) của các nhà sư Tây Tạng, một bí thuật riêng của các nhà tu hành phương Đông. Đó không phải là huyền thoại như người ta nghĩ.

Trước đây khi chứng kiến các nhà sư bay lơ lững khi ngồi thiền, người ta thường nghĩ các nhà sư này là Chúa Trời hiển linh, hoặc là thánh thần giúp họ làm điều đó. Nhà thám hiểm người Anh Alexandra David Neel một ngày nọ chứng kiến thầy tu Cnang Tang bay lên khỏi mặt đất trên cao nguyên đầy thông ở Tây Tạng. Neel kể lại rằng, vị tu sĩ nọ bật lên khỏi mặt đất nhiều lần như một quả bóng Tennis nảy lên nảy xuống.

Nhiều nhà tu khác cũng có khả năng tự nhất mình lên khỏi mặt đất đến 90cm. Họ làm việc này không phải để biểu diễn cho công chúng xem mà chỉ nhằm mục đích phục vụ cho những nghi thức tôn giáo.

Neel không khỏi ngạc nhiên với những điều kỳ lạ này. Một thời gian dài Neel sống cùng với các thầy tu, cố gắng tìm hiểu bí mật của họ. Neel nhận ra, các thầy tu thường xuyên tập yoga và võ thuật. Đặc biệt có khả năng giữ thăng bằng rất tốt, nhanh nhẹn trong từng cử động. Để đạt được trình độ khinh công, các thầy tu phải trải qua tất cả mức khinh hành (đi bộ với tốc độ rất lớn). Các môn đồ của khinh hành đi bộ rất nhanh và an toàn ở những nơi núi non hiểm trở, bằng kỹ thuật phi thân (nhảy), thần hành (chạy hằng trăm dặm mà chân không chạm đất) bích hổ du tường (thằn lằn leo tường), thủy thượng phiêu (chạy trên nước).

Tất cả các nhà sư này đều có một thể lực phi thường, cùng sức chịu đựng tốt với tấm thân "mình đồng da sắt". Neel chỉ có thể rút ra kết luận, khinh công là môn võ tập luyện cho thân thể được nhẹ nhàng như bướm trên cành, như chim bay lượn, chạy trên cỏ mà cỏ chẳng hề di động, chạy trên tuyết chẳng hề in dấu chân, băng qua nước, nước không hề gợn sóng. Thậm chí, Neel cũng cố gắng tập luyện cùng các nhà sư, trải qua những bài tập khắc khổ cùng họ để đạt đến ngưỡng có thể nhấc người lên khỏi mặt đất.

Theo lịch sử ghi lại, tu sĩ Daniel Douglas Hewm, một nhà yoga hàng đầu, thuộc thế kỷ 19 là người Tây Tạng đầu tiên thực hiện màn khinh công kỳ bí. Ông được mệnh danh là người nắm giữ nhiều sức mạnh huyền bí, đến nổi có thể đi lại, ăn ngủ trong khi khinh công lơ lững giữa không khí. Vào thời gian đó, người ta chưa biết đến thuật khinh công mà chỉ biết tu sĩ Milarepa là một vị thánh sống có nhiều phép lạ.

Trên một tờ báo Mỹ, một nhà báo đã miêu tả trạng thái bềnh bồng trong không gian của Hewm như sau: "Bất thình lình, Hewm nhấc mình lên khỏi mặt đất khiến những người trong phòng sửng sốt, ngạc nhiên. Tôi thấy chân của ông ta cách mặt đất khoảng 0,3 mét. Ông ta vượt lên và hạ xuống. Đến lần thứ 3 thì ông ta chạm trần nhà...."

Tu sĩ Hewm đã biểu diễn năng lực đặc biệt này trước hàng nghìn khán giả, trong đó có cả những người nổi tiếng như William Makepeace Thackeray, Mark Twain, Napoleon lll cùng những nhà chính trị, bác sĩ, khoa học gia. Ngày nay thuật khinh công được nhắc đến nhiều hơn trong võ thuật, không còn được coi là do thần thánh làm nhưng vẫn là điều bí ẩn đối với khoa học.

Những tuyệt kỹ khinh công dù thực hiện ở bất cứ đâu đều có một điểm giống nhau, đó là xử dụng một kỹ thuật nào đó để giảm hoặc mất hẳn tác động của lực hút trọng trường. Nói về điều này, cần nhắc đến một khái niệm vật lý là trọng lượng biểu kiến. Nó đặc trưng cho lực nén của vật lên mặt sàn hoặc sức căng của lò xo thể hiện sức nặng của một vật nào đó.

Chính trọng lượng biểu kiến tạo cảm giác về sức nặng, nhẹ của cơ thể. Khi không có cảm giác về trọng lượng biểu kiến (rơi từ trên cao xuống mà không có sàn đỡ), trạng thái không trọng lượng sẽ xuất hiện.

Người thường cũng có thể học khinh công
Cho đến nay, người ta không thể chứng minh, ít nhất là về mặt lý thuyết, làm thế nào mà một người có thể thoát ra khỏi tác động lực hút của trái đất trong điều kiện thông thường chỉ bằng cách hít thở, thôi miên để lơ lửng trên không trung. Những người phản bác cho rằng từ xưa đến nay, đó chỉ là trò ảo thuật đánh lừa thị giác của người xem.

Nhà thám hiểm Neel đã cố gắng chứng minh, khinh công hoàn toàn là do luyện tập, không phải là trò lừa đảo. Thời gian sống cùng các thầy tu Tây Tạng, trải qua quá trình luyện tập khắc khổ, cuối cùng Neel cũng đã có thể bay lơ lửng cách mặt đất 40cm. Neel cho biết: "Tôi luyện tập yoga và các môn võ kết hợp hằng ngày. Cái quan trọng nhất chính là tĩnh tâm và cách hít thở của người tập. Khi đạt đến trạng thái vô thức, tôi thấy thân mình nhẹ bẫng cảm giác như đang trên mây. Lúc lấy lại được nhận thức, các nhà sư cho tôi biết tôi đã thành công".

Việc Neel có thể thắng lại được lực hút của trái đất, nhấc mình lên khỏi mặt đất mà không có sự trợ giúp của bất cứ thiết bị nào, đã khiến nhiều người tò mò hơn và muốn tìm ra được bí quyết. Neel vốn là người ngoại đạo mà vẫn có thể học khinh công chứng tỏ bí mật khinh công của các thầy tu Tây Tạng không phải là điều quá huyền bí với con người. Tuy nhiên,khi được hỏi về cách thức thực hiện, Neel lại giữ im lặng, không trả lời, bởi ông muốn giữ lời hứa của mình trước khi học khinh công.

Các nhà khoa học đã thực hiện một số thử nghiệm khoa học và đã có những tín hiệu đáng mừng. Nhà vật lý người Nga Evgeny Podkletnov đã gây chú ý khi ông tuyên bố tạo ra được một hệ thống có thể chiến thắng trọng lực và làm cho các đồ vật bay lên. Podkletnov làm lạnh một chiếc đĩa đặc biệt ở nhiệt độ - 1670 C, để lên đó một vật rồi đặt tất cả vào trường điện tử làm quay chiếc đĩa.

Khi tốc độ quay đạt đến 3000 vòng/phút, đồ vật đặt trên đĩa bắt đầu mất trọng lượng và lơ lửng trên không. Còn các nhà khoa học Mỹ lại làm thử nghiệm khác: Khi đặt các chất siêu dẫn lơ lửng trong từ trường, họ phát hiện, nếu đặt một vật thể lên trên bề mặt của chất siêu dẫn, trọng lượng của nó sẽ giảm đi 5%. Một số thí nghiệm khác, hướng theo mục đích này, đã đạt được những kết quả nhất định.

Các nhà khoa học Hà Lan thậm chí đã làm cho một con ếch bay lên. Họ hy vọng áp dụng những nguyên tắc tương tự, trong một ngày rất gần, chúng ta có thể bay lên lơ lửng trong không gian mà không cần bất cứ sức mạnh cơ học nào. Nhưng tất cả những thí nghiệm này đều thực hiện trong môi trường đặc biệt, cần sự hổ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Khinh công vẫn khiến nhiều nhà khoa học tranh cãi, về tính xác thực của nó dù đã có bằng chứng cụ thể. Một số nhà nghiên cứu nói rằng, đó là sản phẩm của trường sinh học, được tạo ra bởi một dạng năng lượng tinh thần đặc biệt phát ra từ não người. Bác sĩ Alexander Dubrov chuyên gia về sinh vật học là người ủng hộ giả thuyết này. Ông cho rằng trường sinh học được tạo ra một cách có chủ ý bởi người thực hiện khinh công, bởi vậy họ có thể kiểm soát và thay đổi hướng khi lơ lửng trên không. 

(Pravda/Word Press)

*******************************

Bưu phẩm xác người gây rúng động Nhật Bản

Các thám tử về án mạng ở Nhật Bản đang nỗ lực điều tra vụ xác một phụ nữ trẻ bị bỏ vào một chiếc hộp và gửi qua bưu điện từ Osaka tới Tokyo.
Trong vụ án thu hút sự chú ý cao độ, thi thể của Rika Okada, 29 tuổi, được phát hiện trong một chiếc hộp dài 2m dán nhãn "búp bê" ở một kho chứa tại thành phố Hachioji, phía tây Tokyo. 
Nhật Bản, bưu phẩm, xác chết, Rika Okada
Tin tức về vụ án được phát trên truyền hình ở Nhật bản.

Hãng vận chuyển bưu phẩm cho biết, hóa đơn được thanh toán dưới tên của Okada, người đã mất tích từ cuối tháng 3. Hóa đơn thuê chỗ trong kho hàng cũng được trả bằng thẻ tín dụng của người phụ nữ này.

Ngay trước khi Okada mất tích, cô đã viết trên trang Facebook cá nhân rằng cô sắp đi gặp một người bạn cũ đã nhiều năm không gặp. 

Truyền thông địa phương đưa tin, các nhà điều tra phát hiện hơn chục nhát đâm trên cơ thể Okada, song không tìm thấy vết thương tự vệ nào trên tay cô. 

Cảnh sát ở Osaka từ chối bình luận về những thông tin rằng một phụ nữ dùng hộ chiếu của Okada đã rời Nhật Bản hồi đầu tháng này và đi cùng một phụ nữ Trung Quốc tới Thượng Hải. 

Thanh Hảo




**************************

Sự thật đắng lòng sau các cuộc thi Hoa hậu

- Cố gắng vượt qua hai tuần hành xác đến kiệt quệ để có thể sở hữu được chiếc vương miện duy nhất nhưng không phải ai cũng có được niềm vui trọn vẹn. Bởi ngay sau đó, họ tiếp tục hứng chịu những áp lực về mặt tinh thần.

Các cuộc đua sắc đẹp ngày càng căng thẳng và người đăng quang cũng chịu nhiều áp lực hơn.

Hoa hậu Đại dương là cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia vừa mới kết thúc cách đây vài ngày. Trước đêm thi Tài năng, đã có 3 thí sinh xin bỏ cuộc. Lý do được đưa ra là vì họ không đủ sức khỏe để “chơi tới bến”.

Không chỉ có Hoa hậu đại dương, để có thể đi được đến đêm thi cuối, các cô gái đều phải trải qua một quá trình hành xác thực sự.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Á hậu 1 của HHVN 2008 Phan Hoàng Minh Thư kiệt sức khi quay hình tại thánh địa Mỹ Sơn

Thông thường, vòng chung kết của một cuộc thi Hoa hậu kéo dài trong khoảng 2 tuần. 10 ngày đầu diễn ra hàng loạt những hoạt động như chụp hình áo dài, áo tắm, quay clip giới thiệu cho đêm chung kết (cá nhân, tập thể), tham gia các phần thi phụ, đi làm từ thiện dăm bảy chỗ, dự tiệc cùng nhà tài trợ, dự họp báo…

Vì chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, nên các hoạt động trên được xắp sếp với một lịch trình dày đặc. Việc các thí sinh chỉ có khoảng vài tiếng để ngủ một ngày là bình thường. Chuyện ăn uống cũng chỉ là qua loa, đại khái cho có bữa.

Chưa kể, các cuộc thi đều được tổ chức vào mùa hè. Nhiều khi, các thí sinh phải đội cái nắng lên tới 37, 38 độ để quay phim, chụp hình ngoại cảnh. Còn nhớ, khi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Hội An vào năm 2008, cái nóng kinh khủng nơi đây đã hạ gục không biết bao nhiêu người đẹp. Hầu như ngày nào cũng có cô ngất xỉu.

Kết thúc khoảng thời gian đó, các thí sinh sẽ bước vào quá trình luyện tập cho đêm chung kết. Quá trình này cũng mệt mỏi chẳng kém dù không phải di chuyển nhiều. Vì phần đông các cô gái đều không quen với việc trình diễn, thế nên họ phải mất nhiều thời gian để tập đi đứng và làm quen với đội hình.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Các thí sinh tranh thủ nghỉ trong lúc luyện tập

Càng cận kề đêm thi cuối, cường độ luyện tập lại càng căng thẳng hơn. Các thí sinh thường phải chạy chương trình nguyên cả ngày ngoài sân khấu. Cá biệt, đêm tổng duyệt cuối của Hoa hậu Việt Nam 2010 thậm chí còn kết thúc khi mà đồng hồ điểm lúc 1 giờ sáng.

Quả thực, nếu chỉ nhìn vào những hình ảnh lung linh, xinh đẹp của các cô gái trên mặt báo, chắc chắn chẳng ai có thể hình dung được họ đã phải bỏ công tốn sức đến như thế nào.

Các kiểu tra tấn tinh thần

Cố gắng vượt qua hai tuần hành xác đến kiệt quệ để có thể sở hữu được chiếc vương miện duy nhất nhưng không phải ai đăng quang cũng có được niềm vui trọn vẹn. Bởi ngay sau đó, không ít người phải tiếp tục hứng chịu những áp lực về mặt tinh thần.

Vừa trở thành Hoa hậu tối hôm trước, ngày hôm sau Thùy Dung đã phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện vì chưa tốt nghiệp trung học. Trong số những người từng đăng quang, có lẽ Thùy Dung là người phải đón nhận những áp lực nặng nề nhất từ phía dư luận ngay sau khi vừa mới trở thành Hoa hậu.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Ngay sau ngày đăng quang, Thùy Dung đã phải hứng bão dư luận

Dù sự việc dần chìm vào quên lãng và chiếc vương miện vẫn ở lại với Thùy Dung nhưng nó vẫn có những ảnh hưởng không nhỏ đến người đẹp. Dung không có vinh dự được trao vương miện cho người đăng quang sau đó, cũng không có cơ hội được tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Scandal ngày ấy cũng khiến Thùy Dung đánh mất hoàn toàn sự tự tin, trở nên thu mình hơn và hầu như không có đóng góp đáng kể nào cho xã hội trong thời gian tại vị.

Cũng ngay lập tức bị “ném đá” như Thùy Dung, nhưng trường hợp của Ngọc Hân hay gần đây là Đặng Thu Thảo dường như nhẹ hơn khi cả hai chỉ bị… chê xấu. Dẫu vậy, là Hoa hậu mà lại không được đánh giá cao về nhan sắc thì chắc cũng chẳng thể vui cho nổi.

Có một lý lịch tương đối sạch sẽ trước khi đi thi (trừ bảng điểm học tập không được đẹp cho lắm), Diễm Hương lại bị chỉ trích vì những hành động sau này của mình. Để có thể đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp đã giấu nhẹm chuyện mình có chồng.

Thế rồi, khi mọi việc vỡ lở, Hương đã phải gánh cả một cơn thịnh nộ từ phía công chúng. Cô thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị tước vương miện cũng như cấm tham gia các hoạt động nghệ thuật từ phía Cục nghệ thuật biểu diễn.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Diễm Hương bị suy sụp sau scandal

Vụ việc này đã có lúc khiến cho tinh thần của cô Hoa hậu Thế giới người Việt suy sụp hoàn toàn. Hương liên tục viết trên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái tiêu cực, trách móc người đời.

Ngay cả Mai Phương Thúy, một trong những Hoa hậu được đánh giá cao khi có nhiều đóng góp cho xã hội cũng không tránh khỏi búa rìu dư luận. Cô từng bị nghi ngờ độn ngực, từng bị chỉ trích vì bộ hình chụp áo dài phản cảm, và không ít lần bị săm soi trang phục.

Gần đây nhất, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà cũng gây chú ý dư luận khi viết đơn xin trả vương miện vì những áp lực từ cuộc thi. Từ đây cũng hé lộ nhiều sự thật phía sau các cuộc thi hoa hậu, về những bản hợp đồng ràng buộc khủng khiếp và những áp lực sau đăng quang.

Thế mới thấy, làm Hoa hậu chưa chắc đã sướng.

Phong Vũ



***************************

TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Lê Đắc Chuyển
( Con Nữa )

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 03 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trong khi tàu bè Trung Cộng hầm hè, gầm ghè trên biển Đông để thị oai, hiếp đáp các nước láng giềng thì hàng ngàn "em gái hậu phương xinh đẹp" Hoa Lục đã mang đồ tắm, sắp xếp hình cá heo tại công viên Chim-lông

************************

Khoảnh khắc bầu Kiên và vợ tại phiên tòa

Ngày cuối trước khi tòa vào nghị án, bầu Kiên nói về vợ và con với tâm trạng xúc động. Bị cáo 50 tuổi cho rằng những khó khăn hôm nay vợ đang phải giải quyết là rất lớn...

Ngày 20/5: Phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm được mở lại sau 1 tháng tạm hoãn. Đây là một trong 10 vụ án được coi là đại án tham nhũng, do đó TAND Hà Nội đã lập Hội đồng xét xử đặc biệt gồm chủ tọa là ông Nguyễn Hữu Chính - Phó chánh án TAND Hà Nội; 1 thẩm phán và 3 Hội thẩm nhân dân. Ngoài ra còn 2 thẩm phán, 2 Hội thẩm nhân dân dự khuyết. Xét thấy bị cáo Trần Xuân Giá mắc bệnh hiểm nghèo, sáng cùng ngày, tòa đã công bố quyết định tạm đình chỉ vụ án đối với ông này.
Ngày 20/5, phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm được mở lại sau một tháng tạm hoãn. Đây là một trong 10 vụ án được coi là đại án tham nhũng, do đó TAND Hà Nội đã lập Hội đồng xét xử đặc biệt gồm Chủ tọa là ông Nguyễn Hữu Chính - Phó chánh án TAND Hà Nội; 1 thẩm phán và 3 Hội thẩm nhân dân. Ngoài ra còn 2 thẩm phán, 2 Hội thẩm nhân dân dự khuyết. Xét thấy bị cáo Trần Xuân Giá mắc bệnh hiểm nghèo, sáng cùng ngày, tòa đã công bố quyết định tạm đình chỉ vụ án đối với ông này.
Những ngày đầu xét xử, tâm trạng của bầu Kiên - người bị truy tố 4 tội danh (Kinh doanh trái phép, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cố ý làm trái) tỏ ra thoải mái. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo đưa ra một số
Những ngày đầu xét xử, tâm trạng của bầu Kiên - người bị truy tố 4 tội danh (Kinh doanh trái phép, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Trốn thuế, Cố ý làm trái) tỏ ra thoải mái. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo đưa ra một số "đòi hỏi" và xuyên suốt phiên tòa, ông ta đều phủ nhận cả 4 tội danh trên. Nói về hành vi chiếm đoạt 264 tỷ đồng, bầu Kiên đặt câu hỏi: "Tôi là doanh nhân, có uy tín lại đi lừa bạn thân mình, những người không biết bản chất vụ án sẽ đánh giá về tôi như nào?".
Nhập mô tả cho ảnh
Lặng lẽ và chú ý lắng nghe suốt 11 ngày diễn ra phiên xét xử chồng, bà Đặng Ngọc Lan (vợ bầu Kiên) luôn khiến dư luận quan tâm. Ngày 22/5, trình bày tại tòa, bà Lan (Tổng giám đốc công ty B&B) cho rằng thời gian ký Hợp đồng đầu tư ủy thác tài chính với ngân hàng ACB bà đang nghỉ sinh ở nhà. "Tin chồng nên anh Kiên đưa giấy tờ gì đều ký... tôi không thấy có gì sai cả", bà Lan nói.
Huỳnh Thị Huyền Như (bị tuyên phạt án chung thân trước đó) xuất hiện tại tòa với tư cách người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan. Huyền Như cũng là nguyên nhân tranh cãi "nảy lửa" về khoản tiền 718 tỷ đồng giữa ngân hàng ACB và Vietinbank để xác định trách nhiệm dân sự. Ngày 29/5, luật sư Nguyễn Minh Tâm (bào chữa cho bị cáo Phạm Trung Cang, Trịnh Kim Quang) cũng đã chỉ ra rằng quyết định tách, nhập vụ án Bầu Kiên - Huyền Như dẫn đến hậu quả "án chồng án".
Ngày 28/5, với lập luận bảo vệ cho thân chủ, ông Hoàng Đôn Hùng (một trong 4 luật sư bào chữa cho bị cáo Kiên) cho rằng việc gọi tên vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm là
Ngày 28/5, ông Hoàng Đôn Hùng (một trong 4 luật sư bào chữa cho bị cáo Kiên) đưa ra kiến nghị khởi tố vụ án Thiếu trách nhiệm đối với Ngân hàng Nhà nước.
Trước lời khai của bị cáo Nguyễn Đức Kiên, ngày 30/5, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát) cũng khẳng định
Trước lời khai của bị cáo Nguyễn Đức Kiên, ngày 30/5, ông Trần Đình Long, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Phát) cũng khẳng định "Tôi không nghĩ anh Kiên lừa tôi được". Đại diện cho nguyên đơn dân sự là Công ty TNHH Một thành viên Thép Hòa Phát, ông Kiều Chí Công trước đó cũng trình bày tại tòa cho biết trước đó đã gửi công văn nêu rõ đơn gửi cơ quan điều tra yêu cầu điều tra làm rõ vụ việc, không phải là đơn tố cáo/khiếu nại đối với ông Kiên.
Đại diện VKSND giữ quyền công tố tại tòa là ông Đào Văn Cường và bà Đỗ Thị Thu Yến. Ngày 27/5, trong bản luận tội, VKSND Hà Nội đề nghị mức án 30 năm tù đối với Nguyễn Đức Kiên - bị cáo được xác định là chủ mưu của vụ án. 2 ngày sau đó, trước các luận cứ đối đáp của luật sư và bị cáo, đại diện VKS tiếp tục giữ nguyên quan điểm truy tố hành vi phạm tội của 8 bị cáo.
Đại diện VKSND giữ quyền công tố tại tòa là ông Đào Văn Cường và bà Đỗ Thị Thu Yến. Trong bản luận tội, đại diện VKS đề nghị mức án 30 năm tù đối với Nguyễn Đức Kiên - bị cáo được xác định là chủ mưu của vụ án. 2 ngày sau đó, trước các luận cứ đối đáp của luật sư và bị cáo, đại diện VKS tiếp tục giữ nguyên quan điểm truy tố hành vi phạm tội của 8 bị cáo.
Sáng 2/6, kết thúc 2 tuần thẩm vấn và tranh luận, trước khi bước vào phần nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng. Gần 1 tiếng đồng hồ, bầu Kiên như rút hết tâm gan để trình bày, thậm chí có lúc bị cáo 50 tuổi cố kìm nén những giọt nước mắt khi nhắc đến vợ con. Ông ta dặn vợ không được chạy án bởi tin rằng có đủ tư duy có thể chứng minh rằng mình vô tội. Bầu Kiên còn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì những giây phút hiếm hoi, bị cáo còn hiến kế đến lãnh đạo Nhà nước. Ngày 9/6 tới, số phận của bầu Kiên sẽ được định đoạt.Phóng to

Sáng 2/6, kết thúc 2 tuần thẩm vấn và tranh luận, trước khi bước vào phần nghị án, các bị cáo được nói lời sau cùng. Gần một tiếng trình bày, bầu Kiên cố kìm nén những giọt nước mắt khi nhắc đến vợ con. Ông ta dặn vợ không được "chạy án" bởi tin rằng có đủ tư duy có thể chứng minh mình vô tội. Bầu Kiên cũng gửi lời xin lỗi các cổ động viên đội bóng Hà Nội. "Tôi đã yêu cầu vợ tiếp tục duy trì đội bóng, đó là tâm nguyện của tôi. Tôi đề nghị các đồng nghiệp của tôi sẽ làm tốt những gì đã dự định trước đây để làm sao trước khi nhắm mắt sẽ một lần nhìn đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại World Cup. Đây là hoài bão lớn nhất của tôi", bị cáo nói. Ngày 9/6 tới, số phận của bầu Kiên sẽ được định đoạt.



**************************

Những sự cố ồn ào của Lý Nhã Kỳ trong 7 năm tham gia showbiz

Trong suốt 7 năm tham gia showbiz, Lý Nhã Kỳ nhiều lần làm "dậy sóng" dư luận với các scandal tình ái, lộ ngực lẫn những ồn ào xoay quanh trang phục tiền tỷ.

Nhập mô tả cho ảnh
Tháng 5/2011, Lý Nhã Kỳ được chú ý khi tham vở kịch lịch sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên. Trong vở diễn này, cô đảm nhận vai người tình của tướng Đờ Cát. Chưa kịp gây ấn tượng về diễn xuất, người đẹp đã bị nhiều khán giả chỉ trích khi diện một chiếc váy cổ trễ sâu, để lộ vòng một "đồ sộ" trong vở kịch được truyền hình trực tiếp.
Nhập mô tả cho ảnh
Giải thích về sự cố này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô có tất cả 3 bộ trang phục mặc trong vở kịch và do người phụ trách phục trang lên ý tưởng và vẽ mẫu chứ không phải do cô chọn. Cô cũng nói thêm: "Với những người có số đo vòng một lớn tự nhiên không chỉnh sửa như tôi thì mặc gì cũng bị lộ ngực, trừ khi mặc áo cổ lọ mới kín thôi. Giờ ai nói gì tôi cũng đành chịu chứ không thể nào sửa cho ngực nhỏ bớt lại hoặc khư khư mặc áo cổ lọ suốt đời".
Nhập mô tả cho ảnh
Bên cạnh sự cố lộ ngực khủng, Lý Nhã Kỳ còn vướng vào một loạt rắc rối liên quan tới trang phục. Trong một đêm tiệc từ thiện vào tháng 11/2011, kiều nữ diện chiếc váy Alexander McQueen với giá trị hơn 800 triệu đồng (tương đương 40.000 USD). Theo Lý Nhã Kỳ, cô đã tham gia đấu giá để mua lại chiếc váy từ cuộc đấu giá những mẫu thiết kế hiếm hoi được NTK lừng danh thế giới làm ra vài tháng trước khi ông qua đời vào tháng 2/2010. 
Nhập mô tả cho ảnh
Tuy nhiên, bộ đầm đắt tiền lại bị tố là hàng giả, khiến Lý Nhã Kỳ phải vạch váy hàng hiệu để khoe mác xịn nhằm đáp trả những nghi ngờ của dư luận. Không ít lần bị nghi mặc váy nhái, người đẹp vẫn tự tin diện đồ hiệu cùng phụ kiện giá khủng mỗi dịp xuất hiện trước công chúng.  
Nhập mô tả cho ảnh
Người đẹp sinh năm 1982 còn bị dính mác là "nổ" quá đà khi tổ chức cả một cuộc họp báo để nói về vai diễn của cô trong bộ phim Shanghai. Đến khi phim ra rạp, khán giả lại không khỏi thất vọng vì "kiều nữ" Việt chỉ xuất hiện thoáng qua vài giây ở vị trí diễn viên quần chúng và không có lấy một câu thoại. Đáp lại dư luận, Lý Nhã Kỳ thanh minh, cô chỉ tổ chức họp báo để chia sẻ niềm vui khi được làm khách mời trong một bộ phim của Hollywood. 
Nhập mô tả cho ảnh
Liên quan tới chuyện tình cảm, Lý Nhã Kỳ cũng có những scandal gây xôn xao dư luận. Năm 2009, cô tham gia bộ phim Gió nghịch mùa cùng Việt Anh. Không lâu sau đó, dư luận xôn xao hai người đã nảy sinh những tình cảm trên mức đồng nghiệp ở phim trường.
Nhập mô tả cho ảnh
Thậm chí còn có thông tin tồn tại "clip nóng" giữa Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong ngôi nhà được thuê làm bối cảnh quay phim. Cũng trong thời gian này, Việt Anh bất ngờ ly dị vợ khiến nhiều người đổ dồn mọi nghi ngờ về phía Lý Nhã Kỳ, cho rằng chính cô là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân tan vỡ. Dù vậy, người đẹp lên tiếng phủ nhận toàn bộ thông tin trên cũng như mối quan hệ ái tình với diễn viên Việt Anh.
Nhập mô tả cho ảnh
Năm 2012, thông tin Lý Nhã Kỳ từng kết hôn từ năm 2000 khiến dư luận “dậy sóng”. Trong bức ảnh cưới được lan truyền trên mạng, cô dâu có khuôn mặt khá giống Lý Nhã Kỳ. Khán giả càng tin rằng thông tin này là có cơ sở khi xuất hiện một mẫu giấy chứng nhận kết hôn ghi rõ họ tên vợ là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19/7/1982 – trùng khớp với tên thật và ngày sinh của Lý Nhã Kỳ, còn chồng là Dương Thiết Tâm, nơi sinh Vũng Tàu và mang quốc tịch Đức.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước nghi án này, Lý Nhã Kỳ đáp trả một cách lấp lửng: “Thực sự Kỳ rất sốc, không phải vì sợ đó là sự thật mà vì quá nhiều chuyện mệt mỏi từ những scandal mang lại trong suốt thời gian Kỳ tham gia vào nghệ thuật đến giờ. Kỳ không thể tưởng tượng được những điều riêng tư như vậy cũng có thể dựng lên nhằm hạ thấp danh dự mình”. Cô còn viện dẫn lý do là mình quá bận rộn với công việc của một Đại sứ du lịch, không có thời gian để giải thích về các scandal liên tiếp xảy ra.
Nhập mô tả cho ảnh
Trong thời gian đảm nhận vai trò Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ vướng phải nghi án khai man bằng cấp. Cô khẳng định từng học ngành Kinh tế tại Đại học Real ở Đức. Tuy vậy, cư dân mạng phát hiện ở Đức không có trường Đại học nào mang tên Real. Giải thích về điều này, Lý Nhã Kỳ nói tên đầy đủ của trường cô là Alexander Wiegand, sinh viên trong trường gọi tắt là Real. Nhưng khi tìm hiểu, giới truyền thông dã phát hiện ra đây là trường dạy cún. 
Nhập mô tả cho ảnh
Dù phủ nhận thông tin này, nhưng Lý Nhã Kỳ lại không cung cấp được bằng chứng xác thực về học vấn của mình.
Nhập mô tả cho ảnh
Đầu tháng 5/2013, hình ảnh Lý Nhã Kỳ mặc quần áo ngủ kiểu thể thao và chụp hình cùng phi công trong buồng lái máy bay được tung lên mạng khiến khán giả và các cơ quan chức năng không khỏi giật mình. Sự việc thậm chí còn trở nên ồn ào hơn khi một bức tâm thư được cho là của cơ trưởng Như Ý nhằm bênh vực Lý Nhã Kỳ đăng tải rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.
Nhập mô tả cho ảnh
Trước thông tin này, cơ trưởng Như Ý đã bức xúc tố Lý Nhã Kỳ dựng tâm thư nhằm đánh bóng tên tuổi: "Tôi có biết bức thư nào đâu. Tự động họ viết rồi gửi các báo". Anh cũng cho biết trước khi gặp nhau trên buồng lái, chưa bao giờ gặp trực tiếp Lý Nhã Kỳ. Sau khi sự việc xảy ra, anh đã gọi cho nữ diễn viên: "Cô ấy nói chỉ nghĩ sự việc đơn giản là bị công kích nên viết một bức thư thay mặt Ý để nói tốt cho cô ấy, bảo vệ cô ấy. Đó không phải là cách làm, dư luận cần sự thật chứ không phải ba thứ linh tinh như thế". Hơn nữa, cơ trưởng Như Ý còn cho biết "nếu có lời thì phải xin lỗi hành khách, chứ liên quan gì tới Lý Nhã Kỳ. Tất cả chỉ toàn là dựng chuyện hết thôi".  
Nhập mô tả cho ảnh
Lý Nhã Kỳ chỉ trả lời lấp lửng khi bị tố bịa tâm thư nhưng đội bay ngày hôm đó đã bị Cục hàng không phạt 10 triệu đồng và cấm bay trong vòng một tháng. Sự việc lùm xùm này thậm chí còn xuất hiện rình rang trên một trang tin nước ngoài. Họ tỏ ý nghi ngại về mức độ an toàn của hàng không Việt Nam cũng như bất ngờ khi một Đại sứ du lịch có thể "vô tư" chụp ảnh trong buồng lái như vậy.
Nhập mô tả cho ảnh
Sáng 3/6, Lý Nhã Kỳ viết tâm thư gửi tới các cơ quan truyền thông, báo chí để thông báo về việc cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1982 cho rằng, khi rẽ sang con đường khác, nhiều người cho rằng chỉ nên lặng lẽ rời showbiz mà không cần tuyên bố như một chiêu đánh bóng tên tuổi: "Sở dĩ tôi muốn nói lên điều này, bởi mong rằng từ nay trở đi, tôi sẽ được báo chí, công chúng nhìn nhận về mình như một người bình thường, sẽ chỉ là một người bạn giản đơn, luôn đồng hành cùng mọi người trong những công tác xã hội".


**********************

3 lần giả gái khiến fan phát sốt của Hoài Lâm

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân chương trình Gương mặt thân quen.

Trong đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My Heart Will Go On. Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad ấn tượng mà phong cách trình diễn ấn tượng, gợi nhớ nữ danh ca người Canada.
Trong đêm thi đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen mùa thứ 2, Hoài Lâm hoá thân thành Celine Dion trình bày ca khúc My heart will go on. Vốn là ca sĩ hát dòng nhạc dân ca, Hoài Lâm không chỉ gây bất ngờ về giọng hát pop ballad ấn tượng mà phong cách trình diễn ấn tượng, gợi nhớ nữ danh ca người Canada.
Hoài Lâm mất 4 tiếng trong hậu trường để hoá trang thành nhân vật Celine Dion. Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nên việc thể hiện ca khúc pop ballad bằng tông nữ chỉ trong một tuần cũng khiến Hoài Lâm bỏ nhiều công sức tập luyện. Phần dự thi của Hoài Lâm khiến ban giám khảo rất hài lòng, nhạc sĩ Đức Huy nhận xét:
Hoài Lâm mất 4 tiếng trong hậu trường để hoá trang thành nhân vật Celine Dion. Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca nên việc thể hiện ca khúc pop ballad bằng tông nữ chỉ sau một tuần tập luyện cũng khiến Hoài Lâm toát mồ hôi. Phần dự thi của Hoài Lâm khiến ban giám khảo rất hài lòng. Nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: "Đây là tiết mục vừa đủ ở mọi khía cạnh về sự hoá thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng". Trong đêm thi đầu tiên, Hoài Lâm đã đoạt số điểm cao nhất và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

Tối 26/4, liveshow 5 chương trình Gương mặt thân quen đã được phát trên sóng VTV3. Mở đầu chương trình là phần dự thi của Hoài Lâm. Anh hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc.
Trong liveshow 5, Hoài Lâm hoá thân thành nữ ca sĩ Đông Nhi thể hiện ca khúc Khóc. "Giọng hát của Đông Nhi có phần điệu đà, luyến láy rất ngọt nên tôi chỉ có thể giả được 70% và về phần vũ đạo, tôi đã cố gắng hết sức nhưng vẫn bị lộ ra nhiều cử chỉ khuềnh khoàng của một người nam" - Hoài Lâm cho biết.
Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng: “Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em”. Dù nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Hoài Lâm chỉ đạt 32 điểm.
Phần giả gái của Hoài Lâm tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo. Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm sau tiết mục này. Còn phía Mỹ Linh tỏ ra khá ngỡ ngàng: “Tôi cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật. Em cũng đã cố kìm giọng yếu đi cho giống ca sĩ nữ này thời kỳ đầu. Chị xin dành một trang pháo tay lớn cho em”. 

Hoài Lâm hóa thân thành Adele trình diễn ca khúc Rolling in the Deep. Anh chia sẻ: “Hoài Lâm chọn bài hát này vì đây là ca khúc có những đoạn cao trào mới dễ dàng chinh phục được khán giả hơn. Độ khàn trong giọng hát của Adele rất đặc biệt đã cuốn hút Hoài Lâm”. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm đã không hát 1 câu trong bài khiến phần trình diễn bị đứt đoạn một khúc nhỏ.
Trong liveshow 7, Hoài Lâm hóa thân thành Adele trình diễn ca khúc Rolling in the Deep. Anh chia sẻ: “Hoài Lâm chọn bài hát này vì đây là ca khúc có những đoạn cao trào mới dễ dàng chinh phục được khán giả hơn. Độ khàn trong giọng hát của Adele rất đặc biệt đã cuốn hút Hoài Lâm”. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên Hoài Lâm đã không hát 1 câu trong bài khiến phần trình diễn bị đứt đoạn một khúc nhỏ.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi rất thích phần hóa trang cũng như những phần luyến láy rất ngọt của bạn. Tôi chỉ thắc mắc tại sao khúc mất lời không biết là do trục trặc kỹ thuật hay có lý do gì”. Lập tức Hoài Lâm cũng đã trả lời dí dỏm: “Do lúc đó Adele quên lời vì quá thích thú trước sự cổ vũ của các vị khán giả”, mặc dù thật sự lý do chính vì Hoài Lâm đang bị sốt nên anh không được khỏe mạnh, tỉnh táo cho lắm. Hoài Lâm đạt 26 điểm từ phía ban giám khảo và các thí sinh.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi rất thích phần hóa trang cũng như những phần luyến láy rất ngọt của bạn. Tôi chỉ thắc mắc tại sao khúc mất lời không biết là do trục trặc kỹ thuật hay có lý do gì”. Lập tức Hoài Lâm cũng đã trả lời dí dỏm: “Do lúc đó Adele quên lời vì quá thích thú trước sự cổ vũ của các vị khán giả”, mặc dù thật sự lý do chính vì Hoài Lâm đang bị sốt nên anh không được khỏe mạnh, tỉnh táo. 

Ảnh: Kiếng Cận, Khan Ng




************************


Về thôi anh... ơi


Trong khi tàu bè Trung Cộng hầm hè, gầm ghè trên biển Đông để thị oai, hiếp đáp các nước láng giềng thì hàng ngàn "em gái hậu phương xinh đẹp" Hoa Lục đã mang đồ tắm, sắp xếp hình cá heo tại công viên Chim-lông (Chimelong Water Park) tại Quảng Đông có lẽ để kêu gọi các anh chiến sĩ Quân Giải Phóng Trung Hoa quay về với các em gái hậu phương để "vui hưởng tuổi... trẻ". 
Các anh đừng nghe lời xúi dại của mấy "nị" Quân Ủy Trung Ương mà sang Việt Nam đánh đấm xa xôi nguy hiểm lại không chừng gặp cọc nhọn Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo hay bị "chú Sam" phạt quỳ gối. Mau mau mà về với các em, về với Chim-Lông thôi các anh ơi.







********************************

Sếp đòi 'mây mưa' để trừ nợ

Tôi không có khả năng trả món nợ ấy cho sếp, mà cũng không thể “chạy làng” được. Liệu tôi có nên nhắm mắt đưa chân “trừ nợ” theo cách sếp yêu cầu?
sep_doi_may_mua1.jpg
Sếp đòi sex để… trừ nợ (ảnh minh họa)
Tôi 23 tuổi, được gọi là có chút nhan sắc. Vừa ra trường, tôi may mắn đi làm ở một công ty lớn, môi trườnglàm việc rất chuyên nghiệp, thuận lợi cho việc học hỏi và phát triển bản thân. Sếp của tôi là một người đàn ông trung niên tài giỏi, điềm đạm, dễ mến.

Làm được nửa năm thì gia đình tôi gặp nạn, cần một số tiền lớn (đối với thiên hạ thì số tiền đó không quá lớn nhưng với gia đình nông thôn như nhà tôi thì đó là con số khổng lồ). Không còn cách nào khác, tôi, theo yêu cầu của gia đình, nhận lời cưới một người đàn ông để ông ta cho số tiền chúng tôi cần.

Khi gặp sếp để xin thôi việc, trước đôi mắt chăm chú, ấm áp và câu hỏi tại sao rất ân cần của sếp, tôi đã òa khóc vì tủi thân, rồi nức nở kể lại mọi chuyện. Sếp nói, tôi không thể vì số tiền không đáng kể đó mà tự vùi dập cả cuộc đời mình, vứt bỏ mọi cơ hội. Sếp nói sẽ cho tôi vay số tiền đó, sau này tiếp tục làm việc, nỗ lực thăng tiến, khi nào có sẽ trả. Tôi lại òa khóc, coi sếp là đại ân nhân của mình.

Không ngờ mới chưa đầy 8 tháng, sếp đã yêu cầu tôi thanh toán khoản nợ, lấy lý do là ông đang gặp khó khăn. Thực sự có giết tôi cũng không thể ra số tiền đó. Sếp biết vậy mà. Tôi nói, tôi sẽ cố gắng làm thêm, bằng mọi cách để tăng thu nhập, nhưng vẫn chỉ có thể trả dần mỗi tháng một ít. Tôi hứa sẽ cố làm thật tốt để được tăng lương, và sẽ cống hiến cho công ty mãi mãi để trả ơn. Nhưng sếp không đồng ý, nói thời gian vừa qua cũng đủ lâu và ông không tính lãi là đã quá tốt rồi, tôi cần trả hết ngay.

Khi tôi không biết tìm cách nào thì sếp đề nghị tôi trở thành người tình của ông, ông sẽ tính lương cho tôi mỗi tháng 10 triệu đồng, trừ bao giờ hết thì thôi. Tôi nghe mà khuỵu xuống. Con người ân cần, nhân hậu, đại ân nhân của tôi, thoắt một cái biến thành quái vật ăn thịt người. Nhưng tôi biết mình chẳng có quyền trách móc hay đánh giá gì sếp. Đúng là ông ấy đã giúp đỡ tôi, không ai ngoài ông ấy giúp đỡ tôi. Và nợ thì phải trả.

Tôi hoàn toàn bế tắc. Nếu không làm tình nhân của sếp thì tôi cũng chỉ có cách bán mình cho người khác mới có tiền. Có lẽ sếp biết chắc như vậy khi đưa ra tối hậu thư cho tôi. Lẽ nào để thoát khỏi cảnh bán mình làm gái, tôi phải bán mình làm bồ nhí của sếp sao? Liệu tôi có cách thứ ba nào không?

*************************

nghĩ về "sex và chửi thề" giúp... giảm đau

Chửi thề
Khi bị ngã, đừng cố nghiến răng chịu đau. Theo các nhà khoa học Anh, chửi thề giúp tăng sức chịu đựng. Thử nghiệm cho thấy theo cách này, con người có thể ngâm tay dưới nước đá lâu hơn 35% mức thời gian thông thường. Chửi thề có thể kích hoạt một chuỗi các phản ứng vật lý và hoóc-môn, giúp làm dịu cảm giác đau khi bị ong đốt hoặc bị thương.

Xem ảnh người yêu
 
Lướt qua gương mặt dễ thương của người yêu, chồng hoặc con cái trên chiếc iPhone trước khi tiến hành các xét nghiệm sức khỏe khó chịu như chiếu chụp * bằng quang tuyến sẽ giúp phụ nữ cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Thí nghiệm cho thấy những phụ nữ ngắm ảnh chồng khi làm xét nghiệm trên thấy ít đau hơn những bệnh nhân chỉ nhìn vào vật vô tri hoặc người lạ. Khuôn mặt thân thương của người chồng tác động tới hệ thần kinh, thúc đẩy quá trình sản sinh các chất hóa học có tác dụng “đóng cửa” các khu vực gây cảm giác đau trong não bộ.

Nghĩ về sex
Hãy để tâm trí lang thang tới một xứ sở thơ mộng để quên đi những cơn đau nhức nhối. Trong một nghiên cứu của tiến sĩ John Hopkins tại Đại học Wisconsin (Mỹ), các đối tượng tham gia có thể chịu đựng được mức độ đau đớn cao hơn và bớt lo lắng hơn trong suốt quá trình xét nghiệm khi họ nghĩ tới một cảnh tượng bất kỳ liên quan tới sex. Sức chịu đựng của họ lớn hơn nhiều so với những bệnh nhân chỉ nghĩ tới các chủ đề bình thường, không hấp dẫn.
 
Theo tiến sĩ Hopkins, cách tưởng tượng như vậy có tác dụng phân tâm, giúp người bệnh quên đi cảm giác đau đớn, lo lắng, đồng thời giúp cơ thể thư giãn.
nghi-ve-sexx.jpg

Thở sâu và chậm
 
Tập thở sâu và chậm theo yoga có thể giúp giảm cảm giác đau. Thí nghiệm cho thấy những phụ nữ có thể điều hòa nhịp thở xuống còn ½ tốc độ hít thở bình thường cảm thấy bớt đau đớn hơn khi làm xét nghiệm. Điều hòa nhịp thở giúp làm dịu phản ứng “chống hoặc chạy” của cơ thể khi bị đau. Đây cũng là một phương pháp phân tâm rất hiệu quả cho phụ nữ khi đau đẻ.

Ngồi thiền
 
Tập ngồi thiền khoảng vài phút trước khi đi ngủ có thể giúp tâm trạng thanh thản hơn. Trong một nghiên cứu của Canada, những người ngồi thiền thường xuyên có vỏ não (vùng não bộ tác động tới cảm giác đau ở người) dày hơn mức bình thường. Một vài ngày luyện tập theo phương pháp này sẽ giúp tăng khả năng chịu đau.

Ngửi táo xanh
 
Ngửi một trái táo hay thắp một cây nến thơm có mùi tương tự sẽ giúp giảm cảm giác đau đầu. Trong cuộc khảo sát tiến hành bởi trung tâm nghiên cứu các phương pháp điều trị bằng khứu giác và vị giác tại Chicago (Mỹ), khi được ngửi mùi hương từ một trái táo xanh đựng trong ống nghiệm, cảm giác đau đớn của những bệnh nhân bị đau nửa đầu giảm hẳn.
 
Theo các nhà khoa học, có thể mùi hương của trái táo khiến não bộ bị phân tâm hoặc do mùi hương có tác dụng làm giảm các cơn co thắt cơ ở đầu và cổ, từ đó giảm đau hiệu quả. Một số nghiên cứu trước đó còn cho thấy hương táo xanh giúp giảm cảm giác lo âu.

Nghĩ rằng "chỉ hơi đau thôi"
 
Trong một cuộc khảo sát của Đại học Forest (Mỹ), 2 nhóm tình nguyện viên cùng tham gia một thí nghiệm nhỏ, trong đó chân của họ phải tiếp xúc với môi trường có nhiệt độ 50°C. Trước khi tiến hành, một nhóm được động viên trước rằng “chỉ hơi rát thôi”, nhóm còn lại bị dọa rằng “sẽ rát khủng khiếp”. Kết quả cho thấy, cảm giác đau trong nhóm được động viên trước thấp hơn 28% so với nhóm còn lại. Kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy khu vực gây cảm giác đau trong não bộ có tần suất hoạt động thấp hơn khi mức độ kỳ vọng thấp.
Theo tiến sĩ Robert C. Coghill, để giảm đau, hãy tự nhủ với bản thân rằng sẽ đau, nhưng chỉ một chút thôi. Như vậy, khi bất ngờ bị đau hơn mức tưởng tượng, cảm giác này cũng không kéo dài lâu. Suy nghĩ giả định về cảm giác đau trước đó sẽ đánh lạc hướng sự chú ý của bộ não tới việc khác.

Đi chơi với bạn thân
Đối với những cơn đau dai dẳng như đau lưng, đi chơi với bạn bè là cách hiệu quả nhất để quên đi cảm giác đau đớn. Một nghiên cứu của Tây Ban Nha cho thấy những bệnh nhân nhận được nhiều sự an ủi, động viên từ phía bạn bè, người yêu tích cực hơn trong việc tìm kiếm các cách thức mới để đối phó với các triệu chứng bệnh, từ đó thúc đẩy quá trình giảm đau hiệu quả hơn.

**********************

Phải nằm im cho chồng cũ 'sung sướng, thỏa mãn' hằng đêm


Sau khi chia tay, hàng ngày chị vẫn nhận được những cuộc điện thoại khủng bố của chồng cũ. Nếu không đến nơi hẹn, chị sẽ bị chồng cũ tung cảnh vợ chồng ân ái lên mạng. Cuối cùng chị chọn phương pháp giả điên để anh ta không còn cơ hội làm dụng chị.
Hoảng vì những cuộc điện thoại lúc nửa đêm
Chị Nguyễn Thị Thu (Thanh Nhàn, Hà Nội) từng điều trị trong Bệnh viện Tâm thần Ban ngày Mai Hương, Hà Nội vì những triệu chứng rối loạn tâm thần, hưng cảm hoang tưởng. Ban đầu, những triệu chứng này chỉ là màn kịch do chính chị Thu dựng lên để dọa chồng cũ nhưng không ngờ về sau chị lại hóa điên thật.
Chị Thu và chồng cũ tên Tùng sau 2 năm yêu nhau đã đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, từ ngày lấy nhau, chị Thu và chồng liên tục cãi vã nhất là từ khi biết chị Thu bị dính vòi trứng nên không thể có con. Chị đã phẫu thuật hai lần nhưng vẫn chưa mang thai được.
Anh Tùng từ một thanh niên giỏi, ham kiếm tiền trở thành kẻ vũ phu. Anh chán nản chuyện vợ không sinh được con nên anh thường hành hạ vợ bằng những màn diễn trên giường ngủ.
Sau hai năm chung sống với kiểu hành vợ bệnh hoạn của anh Tùng, chị Thu quyết định chia tay. Tài sản duy nhất của hai vợ chồng là căn nhà cấp 45 m2. Tiền mua căn nhà là tiền hai gia đình cho sau khi hai người cưới.
 
Không giải quyết được chuyện chia tài sản nên hai người tạm ngăn căn nhà làm đôi, mỗi người sống một bên nhà. Nhà chung cổng, chung cửa.
 
Từ ngày chia tay, anh Tùng liên tục đòi hỏi chị Thu phải chiều mình như ngày còn hạnh phúc. Chị Thu từ chối liền bị chồng cũ dọa sẽ tung những clip ân ái của hai người ngày còn mặn nồng lên mạng và gửi những bức ảnh khỏa thân của chị đến cơ quan.
Sợ người chồng túng làm liều nên chị liên tục đồng ý chiều chồng cũ. Hàng đêm, mỗi khi chị nhắm mắt đi ngủ ở bên là Tùng lạch cạch đi về nhà. Biết vợ cũ nằm bên cạnh Tùng chỉ lấy điện thoại gọi “sang đây ngày nào”. Mỗi khi Tùng gọi, Thu dù đã ngủ, mệt mỏi cũng phải sang ngay.
“Lúc đó, tôi không dám tắt điện thoại vì sợ hắn làm liều nhảy sang nhà. Mỗi khi thấy anh ta gọi là tim tôi đập mạnh. Không còn tình yêu, không còn cảm xúc vợ chồng nhưng tôi vẫn phải nằm im cho chồng cũ hả hê thỏa mãn…” – chị Thu nhớ lại.
Gần một năm, chị Thu chịu trận bị chồng cũ lạm dụng chuyện ấy. Khi chị nhận ra rằng trái tim mình đã vui trở lại khi gặp một người cùng cảnh ngộ với mình, cũng là lúc Tùng dọa sẽ giao cho người mới của chị những cảnh ân ái đó.
Nhìn những cảnh ân ái, lõa lồ của hai vợ chồng ngày xưa, chị Thu không dám í ới cãi lại lời Tùng. Và hàng đêm chị vẫn phải chiều chồng cũ. Chị chuyển nhà ra chỗ khác,Tùng vẫn chẳng tha.
Nghĩ kế giả điên
Ám ảnh với chồng cũ, chị Thu sinh ra trầm cảm. Chị tìm đủ mọi kế để chồng cũ không còn lạm dụng mình. Kế sách cuối cùng chị chọn là giả điên. Sau hai tháng chuyển ra ngoài ở riêng, chị Thu lại dọn về căn nhà cũ của hai người. Hàng đêm, chị nằm hát rồi cười, khóc, đập phá đồ đạc.
Chị la hét, nhảy múa chẳng khác gì người điên thật. Ban ngày, chị không đi làm mà ở nhà giả điên như bệnh nhân tâm thần thật. Khi không la hét, khóc lóc, chị Thu cười hề hề một mình, nói lảm nhảm với bốn bức tường.
Gần một tháng giả điên, Tùng không còn nhắn tin hay gọi điện yêu cầu chị sang ngủ cùng hắn nữa. Tuy nhiên, khi Tùng sợ người đàn bà điên cũng là lúc chị Thu điên thật.
Không còn bị chồng cũ quấy rối, chị Thu vẫn không thoát khỏi ám ảnh la hét, khóc lóc, cười nói một mình. Chán cười khóc, chị ngồi thu mình trong căn nhà bề bộn với đồ đạc vỡ nát.
Khi người nhà phát hiện ra chị bị bệnh thật, đưa vào bệnh viện thì chứng sợ hãi, hoang tưởng của chị đã trở nên nặng. Sau khi thăm khám, các bác sĩ cho biết chị mắc chứng rối loạn tâm thần cần nhập viện để điều trị. Chị Thu phải nằm viện gần 1 tháng để điều trị chứng bệnh tâm thần.
Lúc ra viện, thần kinh ổn định chị Thu mới kể lại câu chuyện giả điên thành điên thật của mình cho bác sĩ và người thân nghe. Cũng nhờ đóng màn kịch giả điên và điều trị “điên thật” nên chị Thu đã thoát khỏi được người chồng cũ của mình.

***********************

10428172_650066938417534_3645020086917075808_oFw Paparazzj nổi bật với phong các chụp ảnh người đẹp teen xinh sexy - NUY.VN
10353481_650066948417533_385513887461593279_o
Người đẹp tự tin khoe dáng với đồ nội y 10257572_650066895084205_4907974361172308867_o
Bộ sưu tập ảnh teen người đẹp khoe dáng sexy

10257415_650066675084227_394084633150698974_o
Gợi cảm cùng đồ sơ mi trắng 10258107_650066565084238_4386311107352461453_o
Những đường cong nóng bỏng của người mẫu trẻ đẹp 10256280_650066608417567_394348718648971240_o
Phong cách sexy trên ghế sa lon10340136_650066605084234_6102893509890806268_n
Người mẫu ảnh trẻ với ánh mắt buồn nhìn vào hư vô 1973959_650066251750936_3835857215490581060_o
Gợi cảm cùng thời trang sơ mi10380503_650066041750957_8247792989386668270_o
Bán nude thời trang sexy style10382020_650066028417625_3329308502064563513_o
Album ảnh nude của teen Việt trẻ đẹp - NUY.VN
10306456_650065231751038_4060504576139424009_n
Bộ sưu tập ảnh khỏa thân và thời trang với sơ mi sexy

***********************

Alyssa Arce yêu bóng đá, nhưng cô lại chọn đường đua làm bối cảnh cho bộ ảnh mới siêu nóng bỏng của mình.

Với cánh mày râu, cái tên Alyssa Arce không quá lạ lẫm. Đơn giản, cô là gương mặt quen thuộc trên tạp chí nổi tiếng dành riêng cho phái mạnh, Playboy.

Vốn yêu thích bóng đá, nhưng cô nàng rất hiếm khi chịu “cởi đồ” với trái bóng, hay trên sân cỏ. Cô thích khoe thân hình nóng bỏng của mình với đường đua và những chiếc xe phân phối lớn hơn.

Ngoài ra, Alyssa còn là gương mặt đại diện của Mixed Martial Arts, một môn thể thao đối kháng mạnh và rất được ưa thích tại Mỹ.

Với những đường cong “chết người” cùng một khuôn mặt có sức hút, không ngạc nhiên khi Alyssa ngày càng tỏa sáng…

Theo Tầm Hoan
Bongda

**********************


Tận dụng vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng, sao Hollywood không ngại ngần trút bỏ xiêm y trên bìa các tạp chí danh tiếng. Những cái tên đình đám trong làng giải trí như Beyonce, Heidi Klum, Miley Cyrus, Jennifer Aniston, ... đều đã xuất hiện khỏa thân hoặc bán nude nóng bỏng. Tuy nhiên, có những tấm hình vô cùng táo bạo hay nội dung nhạy cảm lại khiến người xem đỏ mặt...
 


Bộ ảnh sáng tạo bởi Camera Art Studio - Ứng dụng chụp ảnh nghệ thuật đỉnh cao

Cùng điểm lại xem, bức ảnh nude nóng bỏng trên tạp chí của các kiều nữ Hollywood?
 
Bìa W số tháng 11/2010 gây sốc với hình ảnh Kim Kardashian khỏa thân hoàn toàn. Trong khi Barbara Kruger, nghệ sĩ thực hiện ảnh bìa, cho rằng bức ảnh thể hiện nữ quyền thì một số người lại nhân thấy  nó quá gợi dục và phản cảm.
 
Tháng 1/2009, Jennifer Aniston trần trụi khoe thân trên GQ. Cô đào tuổi ngoại tứ tuần khẳng định rằng mình đang trẻ trung và căng tràn sức sống.
 
Cơ thể khỏa thân chằng chịt chữ của Bar Refaeli trên ấn phẩm tháng 7/2009 của Esquire
 
Trên bìa tạp chí InStyle số ra tháng 9/2001, Kate Hudson đã có bức ảnh nude để đời với duy nhất một chiếc lắc chân “che” thân. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng không ngại nói rằng cô sở hữu một thân hình hoàn hảo.
 
Beyonce xuất hiện cực ấn tượng trên số ra tháng 7/2013  của tạp chí Flaunt. Trong loạt hình, toàn cơ thể Beyonce được được phủ lên người bằng lớp chất nhũ kim tuyến vàng lấp lánh, tôn những đường cong nóng bỏng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Tony Duran thực hiện, thực ra, những bức ảnh này đã được chụp từ năm 2011 để làm hình ảnh quảng bá cho album "Year of 4", nhưng giờ nó được đăng trên tạp chí Flaunt.
 
Siêu mẫu Adriana Lima xuất hiện trên bìa tạp chí GQ số tháng 4/2008, số báo đó lập tức trở thành số báo bán chạy nhất trong năm.
 
Hai vợ chồng Anna Paquin và Stephen Moyer cùng bạn diễn Alexander Skarsgard gây chú ý với thân hình đẫm máu trên trang bìa tạp chí danh tiếng Rolling Stone.
 
Trên trang bìa của tờ tạp chí New York số tháng 8/2013, nữ diễn viên kiêm đạo diễn Lake Bell đã không ngại khoe thân hình sexy của mình với một hình xăm hoa hồng giả được chính người chồng Scott Campbell của mình vẽ cho.
 
Trong bức hình chụp trên tạp chí W số tháng 3/2014, giọng ca "Wrecking Ball" khoe ra đường cong hút hồn của mình khi chỉ dùng một chiếc gối để che thân. Không những vậy, Miley Cyrus càng trở nên cá tính với mái tóc bob màu bạch kim.
 

Bên trong số báo tháng 12/2008 của tạp chí Vanity Fair Ý, Kate Winslet khoe thân ngọc trên sofa. Chưa bao giờ nàng Rose của Titanic trông lại quyến rũ đến thế.
 
Brooke Shields trên Rolling Stone số tháng 10, năm 1996
 
Gisele Bundchen khoe nước da nâu bóng khỏe khoắn và thân hình hoàn hảo trên tạp chí Lui số tháng 5/ 2014.
 
Ciara với tư thế tạo dáng táo bạo trên trang bìa tạp chí Vibe số tháng 10/2008
 
Lana Del Rey nude táo bạo trên tạp chí GQ Anh số tháng 12/ 2012
 
Luôn nổi tiếng với những bộ ảnh nude nghệ thuật sáng tạo, ở tuổi 36, "thiên thần VS"  Heidi Klum  gây ấn tượng với bức ảnh nóng bỏng trên tạp chí GQ số phát hành tháng 3 tại Đức, như để khẳng định rằng vẻ đẹp của cô vẫn đầy sức sống theo thời gian.
 
Lady GaGa gần như nude trên tạp chí Rolling Stone số tháng 6/2009 và chỉ che thân bằng bong bóng nhựa.
 
'Cựu thiên thần nội y' Miranda Kerr khiến người hâm mộ trầm trồ bởi vẻ rạng rỡ, xinh đẹp, gợi cảm của mình khi thực hiện bộ ảnh bán nude táo bạo trên tạp chí GQ số tháng 5/2014.  
 
Naomi Campbell như chứng minh sự hoàn hảo, hoàn mĩ của cơ thể khi táo bạo nude trên ấn phẩm tháng 1/2010 của tạp chí Love Magazine
 
Rihanna vừa khẳng định thêm sự gợi cảm khó so sánh của mình với  bức ảnh nude hoàn toàn trên tạp chí Esquire số ra tháng 11/ 2011
 
Rachel Weisz nude ấn tượng cùng một chú trăn lớn trên Esquire số tháng 4/ 2004.  Sự táo bạo và ấn tượng trong bức hình đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.
 
Kate Moss khoe thân đầy khiêu khích trên tạp chí Lui tháng 3/2014.
 
Kate Walsh khoe vẻ đẹp căng tràn sức sốc trên tạp chí Shape tháng 3/2012.
  
Người đẹp Brooklyn Decker hờ hững che thân bằng tấm lụa trắng trên tạp chí  Esquire số tháng 1/2011
 
Siêu mẫu Kate Moss nude nóng bỏng bên cạnh Rihanna. 
 
Serena Williams khoe làn da đen bóng khỏe trên  ESPN ấn phẩm tháng 7/2009.
 


Loạt ảnh khỏa thân nóng bỏng của sao trên bìa tạp chí - NUY Magazine Online

 
Bìa tạp chí Entertainment Weekly số tháng 5/2013 trưng hình ảnh 3 thành viên nhóm nhạc Dixie Chicks với thân hình được in các khẩu hiệu như Kẻ phản bội, Những thiên thần của Saddam, Người Mỹ kiêu hùng… Ba cô gái theo đuổi dòng nhạc đồng quê đã chụp ảnh nude để đưa lên trang bìa tạp chí như một phản ứng trước cuộc chiến Iraq. Trước đó, nhóm đã bị nhiều đài phát thanh Mỹ tẩy chay vì lỡ tuyên bố, họ xấu hổ vì Tổng thống Mỹ sinh trưởng tại quê hương Texas của họ.
 
Cindy Crawford trên trang bìa của tạp chí Esquire tháng 8 năm 1995. 
 
Trên tạp chí dành cho đàn ông GQ ấn bản tiếng Đức số tháng 6, Christina Aguilera đã chứng tỏ vẻ đẹp nóng bỏng  khi xuất hiện nude hoàn toàn trên trang bìa.
 
Nữ diễn viên 53 tuổi Julia Louis-Dreyfus tự tin thoát y trên tạp chí Rolling Stone tháng 4/2014.
 
Xuất hiện trên bìa tạp chí Vanity Fair năm 2006 là Scarlett Johansson & Keira Knightley cùng nhà thiết kế Tom Ford

*************************

BÍ MẬT CỦA NHỮNG TU SĨ TÂY TẠNG "BIẾT BAY"


Những nhà sư Tây Tạng đã chống lại được định luật hấp dẫn của Newton, họ có thể bay lơ lững mà không cần bất cứ sự trợ giúp nào, đó là thuật khinh công.
An Mai (Chí Linh Thời Mới)
Bí thuật của tu sĩ Tây Tạng
Tây Tạng vùng đất bao quanh bởi mây trắng, nơi này còn là nơi lưu giữ bí quyết của thuật khinh công (Levitation) của các nhà sư Tây Tạng, một bí thuật riêng của các nhà tu hành phương Đông. Đó không phải là huyền thoại như người ta nghĩ.

Trước đây khi chứng kiến các nhà sư bay lơ lững khi ngồi thiền, người ta thường nghĩ các nhà sư này là Chúa Trời hiển linh, hoặc là thánh thần giúp họ làm điều đó. Nhà thám hiểm người Anh Alexandra David Neel một ngày nọ chứng kiến thầy tu Cnang Tang bay lên khỏi mặt đất trên cao nguyên đầy thông ở Tây Tạng. Neel kể lại rằng, vị tu sĩ nọ bật lên khỏi mặt đất nhiều lần như một quả bóng Tennis nảy lên nảy xuống.

Nhiều nhà tu khác cũng có khả năng tự nhất mình lên khỏi mặt đất đến 90cm. Họ làm việc này không phải để biểu diễn cho công chúng xem mà chỉ nhằm mục đích phục vụ cho những nghi thức tôn giáo.

Neel không khỏi ngạc nhiên với những điều kỳ lạ này. Một thời gian dài Neel sống cùng với các thầy tu, cố gắng tìm hiểu bí mật của họ. Neel nhận ra, các thầy tu thường xuyên tập yoga và võ thuật. Đặc biệt có khả năng giữ thăng bằng rất tốt, nhanh nhẹn trong từng cử động. Để đạt được trình độ khinh công, các thầy tu phải trải qua tất cả mức khinh hành (đi bộ với tốc độ rất lớn). Các môn đồ của khinh hành đi bộ rất nhanh và an toàn ở những nơi núi non hiểm trở, bằng kỹ thuật phi thân (nhảy), thần hành (chạy hằng trăm dặm mà chân không chạm đất) bích hổ du tường (thằn lằn leo tường), thủy thượng phiêu (chạy trên nước).

Tất cả các nhà sư này đều có một thể lực phi thường, cùng sức chịu đựng tốt với tấm thân "mình đồng da sắt". Neel chỉ có thể rút ra kết luận, khinh công là môn võ tập luyện cho thân thể được nhẹ nhàng như bướm trên cành, như chim bay lượn, chạy trên cỏ mà cỏ chẳng hề di động, chạy trên tuyết chẳng hề in dấu chân, băng qua nước, nước không hề gợn sóng. Thậm chí, Neel cũng cố gắng tập luyện cùng các nhà sư, trải qua những bài tập khắc khổ cùng họ để đạt đến ngưỡng có thể nhấc người lên khỏi mặt đất.

Theo lịch sử ghi lại, tu sĩ Daniel Douglas Hewm, một nhà yoga hàng đầu, thuộc thế kỷ 19 là người Tây Tạng đầu tiên thực hiện màn khinh công kỳ bí. Ông được mệnh danh là người nắm giữ nhiều sức mạnh huyền bí, đến nổi có thể đi lại, ăn ngủ trong khi khinh công lơ lững giữa không khí. Vào thời gian đó, người ta chưa biết đến thuật khinh công mà chỉ biết tu sĩ Milarepa là một vị thánh sống có nhiều phép lạ.

Trên một tờ báo Mỹ, một nhà báo đã miêu tả trạng thái bềnh bồng trong không gian của Hewm như sau: "Bất thình lình, Hewm nhấc mình lên khỏi mặt đất khiến những người trong phòng sửng sốt, ngạc nhiên. Tôi thấy chân của ông ta cách mặt đất khoảng 0,3 mét. Ông ta vượt lên và hạ xuống. Đến lần thứ 3 thì ông ta chạm trần nhà...."

Tu sĩ Hewm đã biểu diễn năng lực đặc biệt này trước hàng nghìn khán giả, trong đó có cả những người nổi tiếng như William Makepeace Thackeray, Mark Twain, Napoleon lll cùng những nhà chính trị, bác sĩ, khoa học gia. Ngày nay thuật khinh công được nhắc đến nhiều hơn trong võ thuật, không còn được coi là do thần thánh làm nhưng vẫn là điều bí ẩn đối với khoa học.

Những tuyệt kỹ khinh công dù thực hiện ở bất cứ đâu đều có một điểm giống nhau, đó là xử dụng một kỹ thuật nào đó để giảm hoặc mất hẳn tác động của lực hút trọng trường. Nói về điều này, cần nhắc đến một khái niệm vật lý là trọng lượng biểu kiến. Nó đặc trưng cho lực nén của vật lên mặt sàn hoặc sức căng của lò xo thể hiện sức nặng của một vật nào đó.

Chính trọng lượng biểu kiến tạo cảm giác về sức nặng, nhẹ của cơ thể. Khi không có cảm giác về trọng lượng biểu kiến (rơi từ trên cao xuống mà không có sàn đỡ), trạng thái không trọng lượng sẽ xuất hiện.

Người thường cũng có thể học khinh công
Cho đến nay, người ta không thể chứng minh, ít nhất là về mặt lý thuyết, làm thế nào mà một người có thể thoát ra khỏi tác động lực hút của trái đất trong điều kiện thông thường chỉ bằng cách hít thở, thôi miên để lơ lửng trên không trung. Những người phản bác cho rằng từ xưa đến nay, đó chỉ là trò ảo thuật đánh lừa thị giác của người xem.

Nhà thám hiểm Neel đã cố gắng chứng minh, khinh công hoàn toàn là do luyện tập, không phải là trò lừa đảo. Thời gian sống cùng các thầy tu Tây Tạng, trải qua quá trình luyện tập khắc khổ, cuối cùng Neel cũng đã có thể bay lơ lửng cách mặt đất 40cm. Neel cho biết: "Tôi luyện tập yoga và các môn võ kết hợp hằng ngày. Cái quan trọng nhất chính là tĩnh tâm và cách hít thở của người tập. Khi đạt đến trạng thái vô thức, tôi thấy thân mình nhẹ bẫng cảm giác như đang trên mây. Lúc lấy lại được nhận thức, các nhà sư cho tôi biết tôi đã thành công".

Việc Neel có thể thắng lại được lực hút của trái đất, nhấc mình lên khỏi mặt đất mà không có sự trợ giúp của bất cứ thiết bị nào, đã khiến nhiều người tò mò hơn và muốn tìm ra được bí quyết. Neel vốn là người ngoại đạo mà vẫn có thể học khinh công chứng tỏ bí mật khinh công của các thầy tu Tây Tạng không phải là điều quá huyền bí với con người. Tuy nhiên,khi được hỏi về cách thức thực hiện, Neel lại giữ im lặng, không trả lời, bởi ông muốn giữ lời hứa của mình trước khi học khinh công.

Các nhà khoa học đã thực hiện một số thử nghiệm khoa học và đã có những tín hiệu đáng mừng. Nhà vật lý người Nga Evgeny Podkletnov đã gây chú ý khi ông tuyên bố tạo ra được một hệ thống có thể chiến thắng trọng lực và làm cho các đồ vật bay lên. Podkletnov làm lạnh một chiếc đĩa đặc biệt ở nhiệt độ - 1670 C, để lên đó một vật rồi đặt tất cả vào trường điện tử làm quay chiếc đĩa.

Khi tốc độ quay đạt đến 3000 vòng/phút, đồ vật đặt trên đĩa bắt đầu mất trọng lượng và lơ lửng trên không. Còn các nhà khoa học Mỹ lại làm thử nghiệm khác: Khi đặt các chất siêu dẫn lơ lửng trong từ trường, họ phát hiện, nếu đặt một vật thể lên trên bề mặt của chất siêu dẫn, trọng lượng của nó sẽ giảm đi 5%. Một số thí nghiệm khác, hướng theo mục đích này, đã đạt được những kết quả nhất định.

Các nhà khoa học Hà Lan thậm chí đã làm cho một con ếch bay lên. Họ hy vọng áp dụng những nguyên tắc tương tự, trong một ngày rất gần, chúng ta có thể bay lên lơ lửng trong không gian mà không cần bất cứ sức mạnh cơ học nào. Nhưng tất cả những thí nghiệm này đều thực hiện trong môi trường đặc biệt, cần sự hổ trợ của các thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Khinh công vẫn khiến nhiều nhà khoa học tranh cãi, về tính xác thực của nó dù đã có bằng chứng cụ thể. Một số nhà nghiên cứu nói rằng, đó là sản phẩm của trường sinh học, được tạo ra bởi một dạng năng lượng tinh thần đặc biệt phát ra từ não người. Bác sĩ Alexander Dubrov chuyên gia về sinh vật học là người ủng hộ giả thuyết này. Ông cho rằng trường sinh học được tạo ra một cách có chủ ý bởi người thực hiện khinh công, bởi vậy họ có thể kiểm soát và thay đổi hướng khi lơ lửng trên không. 

(Pravda/Word Press)

*******************************

Bưu phẩm xác người gây rúng động Nhật Bản

Các thám tử về án mạng ở Nhật Bản đang nỗ lực điều tra vụ xác một phụ nữ trẻ bị bỏ vào một chiếc hộp và gửi qua bưu điện từ Osaka tới Tokyo.
Trong vụ án thu hút sự chú ý cao độ, thi thể của Rika Okada, 29 tuổi, được phát hiện trong một chiếc hộp dài 2m dán nhãn "búp bê" ở một kho chứa tại thành phố Hachioji, phía tây Tokyo. 
Nhật Bản, bưu phẩm, xác chết, Rika Okada
Tin tức về vụ án được phát trên truyền hình ở Nhật bản.

Hãng vận chuyển bưu phẩm cho biết, hóa đơn được thanh toán dưới tên của Okada, người đã mất tích từ cuối tháng 3. Hóa đơn thuê chỗ trong kho hàng cũng được trả bằng thẻ tín dụng của người phụ nữ này.

Ngay trước khi Okada mất tích, cô đã viết trên trang Facebook cá nhân rằng cô sắp đi gặp một người bạn cũ đã nhiều năm không gặp. 

Truyền thông địa phương đưa tin, các nhà điều tra phát hiện hơn chục nhát đâm trên cơ thể Okada, song không tìm thấy vết thương tự vệ nào trên tay cô. 

Cảnh sát ở Osaka từ chối bình luận về những thông tin rằng một phụ nữ dùng hộ chiếu của Okada đã rời Nhật Bản hồi đầu tháng này và đi cùng một phụ nữ Trung Quốc tới Thượng Hải. 

Thanh Hảo




**************************

Sự thật đắng lòng sau các cuộc thi Hoa hậu

- Cố gắng vượt qua hai tuần hành xác đến kiệt quệ để có thể sở hữu được chiếc vương miện duy nhất nhưng không phải ai cũng có được niềm vui trọn vẹn. Bởi ngay sau đó, họ tiếp tục hứng chịu những áp lực về mặt tinh thần.

Các cuộc đua sắc đẹp ngày càng căng thẳng và người đăng quang cũng chịu nhiều áp lực hơn.

Hoa hậu Đại dương là cuộc thi nhan sắc cấp Quốc gia vừa mới kết thúc cách đây vài ngày. Trước đêm thi Tài năng, đã có 3 thí sinh xin bỏ cuộc. Lý do được đưa ra là vì họ không đủ sức khỏe để “chơi tới bến”.

Không chỉ có Hoa hậu đại dương, để có thể đi được đến đêm thi cuối, các cô gái đều phải trải qua một quá trình hành xác thực sự.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Á hậu 1 của HHVN 2008 Phan Hoàng Minh Thư kiệt sức khi quay hình tại thánh địa Mỹ Sơn

Thông thường, vòng chung kết của một cuộc thi Hoa hậu kéo dài trong khoảng 2 tuần. 10 ngày đầu diễn ra hàng loạt những hoạt động như chụp hình áo dài, áo tắm, quay clip giới thiệu cho đêm chung kết (cá nhân, tập thể), tham gia các phần thi phụ, đi làm từ thiện dăm bảy chỗ, dự tiệc cùng nhà tài trợ, dự họp báo…

Vì chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, nên các hoạt động trên được xắp sếp với một lịch trình dày đặc. Việc các thí sinh chỉ có khoảng vài tiếng để ngủ một ngày là bình thường. Chuyện ăn uống cũng chỉ là qua loa, đại khái cho có bữa.

Chưa kể, các cuộc thi đều được tổ chức vào mùa hè. Nhiều khi, các thí sinh phải đội cái nắng lên tới 37, 38 độ để quay phim, chụp hình ngoại cảnh. Còn nhớ, khi Hoa hậu Việt Nam được tổ chức tại Hội An vào năm 2008, cái nóng kinh khủng nơi đây đã hạ gục không biết bao nhiêu người đẹp. Hầu như ngày nào cũng có cô ngất xỉu.

Kết thúc khoảng thời gian đó, các thí sinh sẽ bước vào quá trình luyện tập cho đêm chung kết. Quá trình này cũng mệt mỏi chẳng kém dù không phải di chuyển nhiều. Vì phần đông các cô gái đều không quen với việc trình diễn, thế nên họ phải mất nhiều thời gian để tập đi đứng và làm quen với đội hình.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Các thí sinh tranh thủ nghỉ trong lúc luyện tập

Càng cận kề đêm thi cuối, cường độ luyện tập lại càng căng thẳng hơn. Các thí sinh thường phải chạy chương trình nguyên cả ngày ngoài sân khấu. Cá biệt, đêm tổng duyệt cuối của Hoa hậu Việt Nam 2010 thậm chí còn kết thúc khi mà đồng hồ điểm lúc 1 giờ sáng.

Quả thực, nếu chỉ nhìn vào những hình ảnh lung linh, xinh đẹp của các cô gái trên mặt báo, chắc chắn chẳng ai có thể hình dung được họ đã phải bỏ công tốn sức đến như thế nào.

Các kiểu tra tấn tinh thần

Cố gắng vượt qua hai tuần hành xác đến kiệt quệ để có thể sở hữu được chiếc vương miện duy nhất nhưng không phải ai đăng quang cũng có được niềm vui trọn vẹn. Bởi ngay sau đó, không ít người phải tiếp tục hứng chịu những áp lực về mặt tinh thần.

Vừa trở thành Hoa hậu tối hôm trước, ngày hôm sau Thùy Dung đã phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện vì chưa tốt nghiệp trung học. Trong số những người từng đăng quang, có lẽ Thùy Dung là người phải đón nhận những áp lực nặng nề nhất từ phía dư luận ngay sau khi vừa mới trở thành Hoa hậu.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Ngay sau ngày đăng quang, Thùy Dung đã phải hứng bão dư luận

Dù sự việc dần chìm vào quên lãng và chiếc vương miện vẫn ở lại với Thùy Dung nhưng nó vẫn có những ảnh hưởng không nhỏ đến người đẹp. Dung không có vinh dự được trao vương miện cho người đăng quang sau đó, cũng không có cơ hội được tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế. Scandal ngày ấy cũng khiến Thùy Dung đánh mất hoàn toàn sự tự tin, trở nên thu mình hơn và hầu như không có đóng góp đáng kể nào cho xã hội trong thời gian tại vị.

Cũng ngay lập tức bị “ném đá” như Thùy Dung, nhưng trường hợp của Ngọc Hân hay gần đây là Đặng Thu Thảo dường như nhẹ hơn khi cả hai chỉ bị… chê xấu. Dẫu vậy, là Hoa hậu mà lại không được đánh giá cao về nhan sắc thì chắc cũng chẳng thể vui cho nổi.

Có một lý lịch tương đối sạch sẽ trước khi đi thi (trừ bảng điểm học tập không được đẹp cho lắm), Diễm Hương lại bị chỉ trích vì những hành động sau này của mình. Để có thể đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ, người đẹp đã giấu nhẹm chuyện mình có chồng.

Thế rồi, khi mọi việc vỡ lở, Hương đã phải gánh cả một cơn thịnh nộ từ phía công chúng. Cô thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị tước vương miện cũng như cấm tham gia các hoạt động nghệ thuật từ phía Cục nghệ thuật biểu diễn.

Hoa hậu, người đẹp, Thùy Dung, Diễm Hương, Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy
Diễm Hương bị suy sụp sau scandal

Vụ việc này đã có lúc khiến cho tinh thần của cô Hoa hậu Thế giới người Việt suy sụp hoàn toàn. Hương liên tục viết trên trang cá nhân của mình những dòng trạng thái tiêu cực, trách móc người đời.

Ngay cả Mai Phương Thúy, một trong những Hoa hậu được đánh giá cao khi có nhiều đóng góp cho xã hội cũng không tránh khỏi búa rìu dư luận. Cô từng bị nghi ngờ độn ngực, từng bị chỉ trích vì bộ hình chụp áo dài phản cảm, và không ít lần bị săm soi trang phục.

Gần đây nhất, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà cũng gây chú ý dư luận khi viết đơn xin trả vương miện vì những áp lực từ cuộc thi. Từ đây cũng hé lộ nhiều sự thật phía sau các cuộc thi hoa hậu, về những bản hợp đồng ràng buộc khủng khiếp và những áp lực sau đăng quang.

Thế mới thấy, làm Hoa hậu chưa chắc đã sướng.

Phong Vũ



***************************

TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Lê Đắc Chuyển
( Con Nữa )

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm