Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 10- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trong một cuộc thi độc đáo ở Trung Quốc, người tham gia bế một con lợn rồi chạy trên đoạn đường trơn trượt. Họ phải hôn lên mũi lợn sau khi chạy tới đích.

***********************

Thăm nạn nhân nặng nhất vụ xe đón Hồ Ngọc Hà đâm liên hoàn

- “Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề..." - bà Liên ứa nước

Tiên lượng hết sức dè dặt

Sáng ngày 11/2, theo ghi nhận của phóng viên VietNamnet tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, tình trạng của anh Nguyễn Hoàng Vương, 39 tuổi, ngụ Quận Gò Vấp (một trong số mười mấy nạn nhân bị xế hộp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đụng tại sân bay Tân Sơn Nhất) đang rất nguy kịch.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương đang được chụp MRI lần 2 tại Bệnh viện Thống Nhất. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo PGS – TS Lê Văn Quang, PGĐ Bệnh viện Thống Nhất, có tất cả 3 nạn nhân của vụ đụng xe liên hoàn tại sân bay tối 10/2 được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện này.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Tình trạng anh Vương rất nguy kịch, tiên lượng dè dặt. Ảnh: Thanh Huyền.

Một nạn nhân bị nhẹ đã được xuất viện ngay. Trong hai trường hợp còn lại, một người bị chấn thương cột sống cổ (đang nằm theo dõi tại khoa Ngoại thần kinh) và nặng nhất là anh Nguyễn Hoàng Vương.

Anh Vương nhập viện tối 10/2 trong tình trạng choáng nặng lơ mơ, huyết áp tụt do đau và mất nhiều máu.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Chị Hương rất lo lắng cho sức khỏe chồng mình. Ảnh: Thanh Huyền.

Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm chẩn đoán cận lâm sàng, các bác sĩ kết luận bệnh nhân phải theo dõi chấn thương sọ não, bị gãy hai xương cẳng tay trái, vỡ khung chậu.

Để cứu sống bệnh nhân, ngay lập tức bác sĩ đã phải truyền 10 đơn vị máu (tương đương 2 lít máu), hồi sức tích cực, giảm đau và cố định vùng xương gãy.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương được chuyển đi chạy thận. Ảnh: Thanh Huyền.

“Sau khi hội chẩn toàn bệnh viện, sáng nay chúng tôi ghi nhận bệnh nhân còn bị vỡ ổ cối nơi cổ xương đùi, nhiều tổn thương vỡ nứt phần nửa người bên trái, chảy máu, tụ máu ngoài phúc mạc. Chỉ sau một đêm mà gan và thận bệnh nhân đã bị suy do các cơ hoại tử. Bệnh nhân sau khi chụp MRI lần 2 đã được cho xuống nằm chạy thận, lúc tỉnh lúc mê.”, bác sĩ Quang nói.

Tình trạng bệnh nhân tiên lượng hết sức dè dặt, ngay trong sáng nay anh Vương lại phải truyền thêm 4 đơn vị máu nữa.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vào bệnh viện thăm

Theo bác sĩ Quang, may mắn phần tim, phổi của bệnh nhân ổn định. Riêng tổn thương ổ cối nơi cổ xương đùi, dù sau này hồi phục thì khả năng đi đứng của anh Vương cũng bị ít nhiều hạn chế.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Cậu của nạn nhân đang rất bối rối. Ảnh: Thanh Huyền.

Chị Hương, vợ của anh Vương có mặt tại bệnh viện, đang rất bối rối và lo lắng cho sức khỏe của chồng. Bản thân chị cũng bị trầy xước phần mặt.

Bà Liên, mợ của nạn nhân chia sẻ, tối qua vợ chồng anh Vương cùng cháu gái 10 tháng tuổi tên Võ Thiên Kim đến sân bay đón anh Long (em trai anh Vương) từ Canada về ăn Tết.

Anh Long may mắn thoát nạn nhờ ra xe taxi xếp đồ. Chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ vọt lên lề, đụng trực diện anh Vương, sau đó ủi vào cây cột.

“Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề. Cũng may không bị xe tông trực diện. Cả nhà tôi từ hôm qua đến giờ như lửa đốt. Sợ tôi già cả suy nghĩ nên mãi sáng nay chúng nó mới kể cho biết”, bà Liên ứa nước mắt.

Về tình trạng cháu Võ Thiên Kim, 10 tháng tuổi (cháu anh Vương), bác sĩ Đào Trung Hiếu – PGĐ Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM xác nhận có vào cấp cứu tại đơn vị mình tối qua và đã xuất viện về nhà theo dõi.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Long, em trai anh Vương vừa từ Canada trở về (áo thun xanh) rất lo lắng cho anh trai tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo anh Võ Thiện Chiến, điều dưỡng trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Nhi Đồng 1, cháu Kim được mẹ đưa đến vào khoảng 21h ngày 10/2.

Thăm khám, bác sĩ trực tối qua, Lê Thọ Đức ghi nhận bệnh nhi bị chấn thương phần mềm vùng đầu gây sưng nề. Ngay lập tức bé được siêu âm, chụp phim sọ và chưa ghi nhận bất thường.

Bác sĩ đã cho bệnh nhi về nhà theo dõi các dấu hiệu trong 24 tiếng, nếu tình trạng trở nặng gia đình sẽ lập tức đưa trở lại bệnh viện.

Gia đình anh Vương cho biết, ngay tối 10/2, mỗi người bị nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được tạm ứng trước 3 triệu đồng để lo việc chạy chữa. Ngay khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến an ủi, chia sẻ với thân nhân về sự cố đáng tiếc này.

Thanh Huyền



***********

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục

Ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng thân nhân người gặp nạn và hứa sẽ làm những gì có thể để sức khỏe của nạn nhân sớm hồi phục.

Sau khi chiếc xế hộp đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) gây ra tai nạn liên hoàn vào tối 10/2, doanh nhân Cường Đô La đã luôn bên cạnh để hỗ trợ giải quyết hậu quả. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải bức ảnh ngồi nói chuyện cùng người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn ngay trên bậc tam cấp của bệnh viện cùng lời chia sẻ rất cảm động.

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục
d
Cường Đô La cho biết anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mong các nạn nhân sớm bình phục.

Anh viết: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có vài dòng chia sẻ về vụ việc. Cô không giấu được  tỏ tâm trạng bần thần và ngỡ ngàng cũng như hứa sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

s
Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

“Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!”, nữ ca sĩ viết.

Theo trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn thân thiết của Hà Hồ,  cô cùng mẹ ruột cũng đã âm thầm đến bệnh viện năm hỏi người bị nạn ngay sau khi sự việc ập đến. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng bày tỏ sự chia sẻ với các nạn nhân cũng như động viên nữ ca sĩ thêm mạnh mẽ để vượt qua chuyện không may cuối năm này.

Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.
Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.

Khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này. Ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM).

Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Theo báo Tuổi trẻ, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Tài xế Tân thì thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. Chiếc xe gây tai nạn đứng tên sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.



******************

Người đầu tiên bước trên mặt trăng giấu nhiều vật quý

Vợ của Neil Armstrong, người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng, phát hiện nhiều đồ vật mà ông giấu trong một ngăn tủ bí mật trong nhà.

Máy camera ghi hình cảnh tượng Neil Armstrong bước từ khoang đổ bộ xuống bề mặt của mặt trăng. Ảnh: NASA
Máy camera ghi hình cảnh tượng Neil Armstrong bước từ khoang đổ bộ xuống bề mặt của mặt trăng. Ảnh: NASA

Vào tháng 7/1969, Neil Armstrong, phi hành gia Mỹ, trở thành người đầu tiên trên trái đất đặt chân lên mặt trăng nhờ chuyến bay lịch sử của phi thuyền Apollo 11. Ông qua đời vào năm 2012. Vài tháng sau cái chết của Neil, người vợ của ông, Carol Armstrong, phát hiện một túi trong một ngăn tủ tường bí mật trong căn hộ. Khi mở túi, Carol thấy nhiều dụng cụ - như vài chiếc gương, sợi dây màu nâu, lưới, kẹp kim loại, camera Hasselblad với ống kính 80 mm, The New York Daily News đưa tin.

Neil Armstrong, phi hành gia Mỹ, là người đầu tiên đặt chân lên bề mặt của mặt trăng.
Neil Armstrong, phi hành gia Mỹ, là người đầu tiên đặt chân lên bề mặt của mặt trăng vào lúc 2h56 hôm 21/7/1969 theo giờ Mỹ. Ảnh: NASA

Carol tin rằng những đồ vật mà người chồng quá cố giấu từng thuộc về một phi thuyền. bảo tàng Hàng không và Không gian của Viện Smithsonian sẽ trưng bày những thứ mà Neil để lại. Sau đó các chuyên gia của bảo tàng Hàng không và Không gian xác nhận chúng từng nằm trong module đổ bộ của tàu Apollo 11. Các phi hành gia từng dùng chiếc túi để đựng các đồ vật trên bề mặt của mặt trăng. Neil từng dùng kẹp kim loại và dây màu nâu để cột chân trước khi rời mặt trăng.

Mặc dù các đồ vật rất quan trọng đối với các sử gia về du hành vũ trụ, chúng đã nằm trong ngăn tủ bí mật của Neil trong 46 năm. Ngay cả người viết tiểu sử của Neil cũng không biết rằng chúng tồn tại.

Đoạn băng ghi âm trong chuyến đổ bộ của module Đại bàng vào năm 1969 đề cập tới túi mà Neil giấu. Nó đã trở về trái đất cùng phi hành đoàn. Neil từng nói túi chứa "một số thứ mà chúng tôi muốn mang về". Nhưng từ chuyến bay đó tới nay, ông không bao giờ nhắc tới những đồ vật trong túi và chẳng ai thấy chúng trong suốt hơn 40 năm qua.



**********

Loài chuột lớn nhất hành tinh to bằng bò mộng

Các nhà khoa học khẳng định loài chuột lớn nhất từng sống trên địa cầu có khối lượng lên tới một tấn. Những răng cửa với độ dài tới 30 cm giúp chúng tự vệ và đào đất.

Hình minh họa chuột
Hình minh họa chuột Josephoartigasia monesi. Ảnh: BBC

Một nhóm chuyên gia từ Anh và Uruguay phát hiện hộp sọ hóa thạch của một loài chuột Nam Mỹ từng sống ở Uruguay từ khoảng 2 triệu năm trước, BBC đưa tin.

Kết quả chụp cắt lớp và phân tích trên mô hình máy tính cho thấy hộp sọ thuộc về một loài chuột khổng lồ với khối lượng cơ thể tối đa có thể lên tới 1.000 kg. 4 răng cửa của chúng khá lớn, với chiều dài lên tới 30 cm. Chiều dài thân tối đa của chúng vào khoảng 3 m, còn chiều cao là 1,5 m.
Josephoartigasia monesi, tên khoa học của loài chuột khổng lồ đã tuyệt chủng, sống trong khoảng thời gian mà khí hậu khá ấm áp - điều kiện lý tưởng để những con vật có kích thước lớn sinh trưởng. Những con voi ma mút đầu tiên cũng xuất hiện trong giai đoạn ấy.

Mô hình máy tính cho thấy lực cắn của chuột Josephoartigasia monesi khá mạnh và tương đương với lực cắn của hổ. Vì thế nhóm nghiên cứu nhận định chúng không cần 4 răng cửa để nhai hay cắn.

"Hai răng cửa lớn giúp chúng tự vệ khi gặp những động vật săn mồi và đào đất để tìm thức ăn, giống như cách loài voi ngày nay sử dụng cặp ngà", tiến sĩ Philip Cox, một chuyên gia giải phẫu của Đại học York tại Anh, lập luận.



********************

Con ruồi trong chai nước tăng lực No.1 là bịa đặt

(Thanh tra) - Những ngày vừa qua trên mạng Internet và một vài tờ báo xuất hiện thông tin về việc người đàn ông tên Võ Văn Minh phát hiện chai nước tăng lực Number 1 “có ruồi” sau đó thực hiện hành vi tống tiền 500 triệu đồng và đã bị bắt. Và có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc này, trong khi Công ty Tân Hiệp Phát (THP) vẫn giữ im lặng.

Con ruồi trong chai nước tăng lực No.1 là bịa đặt
Tân Hiệp Phát nhận cờ thi đua của VBA. Ảnh: T.Vân

Nay, sau khi đã có kết quả giám định của các cơ quan chức năng, Công ty Tân Hiệp Phát chính thức thông tin về vụ việc như sau:

Ngày 5/12/2014, ông Võ Văn Minh ngụ tại tỉnh Tiền Giang gọi vào đường dây nóng của Công ty Tân Hiệp Phát (THP), thông báo đang giữ chai nước tăng lực Number 1 có con ruồi, nhưng không nói mình tên gì mà chỉ hẹn địa điểm gặp mặt.

Ngày 6/12, đại diện Phòng Chăm sóc khách hàng của THP đã nhanh chóng xuống Tiền Giang gặp ông Minh tìm hiểu sự việc.

Với thái độ cầu thị và thực hiện chính sách của công ty luôn trân trọng ghi nhận, cảm ơn khách hàng khi cung cấp các thông tin có liên quan đến sản phẩm của công ty (hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...), đại diện THP đã đề xuất tặng ông Minh 2 thùng sản phẩm cùng một thùng đựng nước đá chuyên dụng và xin được mang chai nước có nghi vấn đi kiểm tra, thẩm định. Nhưng ông Minh không đồng ý mà yêu cầu công ty phải chi 1 tỷ đồng để đổi lấy chai nước, đồng thời đe doạ sẽ loan tin này lên mạng Internet và đến báo chí để làm mất uy tín của THP nếu không được đáp ứng.

Những ngày tiếp theo người đàn ông này liên tục gọi điện tới THP yêu cầu đưa tiền.

Ngày 16/12, đại diện THP tiếp tục xuống Tiền Giang để gặp ông Minh lần 2, giải thích với ông Minh về quy trình sản xuất, các tiêu chuẩn sản phẩm nghiêm ngặt của THP, khẳng định việc có ruồi trong chai nước là không thể xảy ra, do vậy mong ông Minh hợp tác giúp công ty tìm ra nguyên nhân sản phẩm bị lỗi do sản xuất hay do tác nhân bên ngoài nguỵ tạo. Đại diện THP cũng giải thích việc đòi hỏi 1 tỷ đồng của ông Minh là bất hợp lý và không phù hợp với chính sách của công ty, đồng thời đề xuất tặng ông Minh 3 thùng sản phẩm và một thùng đựng nước đá chuyên dụng, nhưng ông Minh vẫn kiên quyết đòi THP chi 1 tỷ đồng để đổi lấy chai nước.

Ngày 23/12, ông Minh gọi điện đến THP tiếp tục đe dọa và cho THP thời hạn đến cuối tuần, tức 27/12 phải có câu trả lời cho ông về số tiền kia.

Ngày 29/12, ông Minh lại gọi điện đến THP, lần này hạ yêu cầu xuống 600 triệu đồng và đe doạ: Nếu đến ngày 30/12, THP không đáp ứng yêu cầu, ông Minh sẽ in 5.000 tờ rơi để phát tán và đưa tin này đến báo chí để cho công ty hết đường làm ăn.

Ngày 20/1 THP cử Trợ lý Tổng Giám đốc xuống Tiền Giang trực tiếp gặp ông Minh, một lần nữa giải thích quy trình sản xuất hiện đại của THP không thể để con ruồi lọt vào trong chai nước, do vậy đề nghị ông Minh suy nghĩ lại. Tuy nhiên, ông Minh không đồng ý và tuyên bố dứt khoát: “Tôi yêu cầu trao đổi chai nước bằng giá trị 500 triệu đồng, giảm bớt 100 triệu đồng. Nếu không tôi sẽ thông tin rộng rãi trên mạng và cơ quan thông tin đại chúng”.

Trong suốt quá trình tiếp xúc khách hàng, THP không hề thương lượng mà chỉ có ông Minh đơn phương đưa ra yêu cầu và buộc chúng tôi phải thực hiện việc đưa tiền. Nhận thấy ông Minh cương quyết bất hợp tác để xác minh nguyên nhân có con ruồi trong chai nước, đồng thời rõ ràng đối tượng đang cố tình tìm mọi cách để tống tiền doanh nghiệp, THP đã báo cáo sự việc với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang.

Ngày 27/1/2015, Công an tỉnh Tiền Giang bằng biện pháp nghiệp vụ đã bắt quả tang ông Minh đang nhận tiền và tiến hành khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản.

Để làm rõ vấn đề con ruồi trong chai nước Number 1 là thật hay ngụy tạo nhằm làm công cụ thực hiện hành vi tống tiền doanh nghiệp, Công an tỉnh Tiền Giang đã gửi chai nước đến Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để giám định.

Ngày 7/2/2015, Công an tỉnh Tiền Giang thông báo đã có kết quả giám định, theo đó chai nước Number 1 mà ông Minh tuyên bố có con ruồi bên trong thực tế không còn nguyên vẹn. Thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: Theo kết quả giám định nắp chai bị biến dạng, bên trong có các vết xước, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra.

Trong ngành nước giải khát Việt Nam THP là doanh nghiệp nội địa duy nhất đứng vững và đạt tầm có thể cạnh tranh ngang ngửa với các tập đoàn nước ngoài. THP sở hữu các công nghệ, thiết bị hiện đại nhất thế giới, có xuất xứ từ Đức. Dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín, với các thiết bị được thiết kế đảm bảo ngăn chặn triệt để sự thâm nhập của côn trùng. Tất cả các chai đều chạy trên dây chuyền vô trùng, bao kín tuyệt đối. Việc con ruồi lọt vào trong chai nước là không thể xảy ra. Với quy trình sản xuất này, THP đã được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Các sản phẩm của THP đã ba đợt (2010, 2012, 2014) được Bộ Công thương công nhận là thương hiệu quốc gia.

Là doanh nghiệp nội địa đầu ngành, THP nhiều lần phải đứng mũi chịu sào trước không ít chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh nhắm vào sản phẩm Việt Nam. Những ngày qua, trong khi sự việc chưa được các cơ quan chức năng làm rõ, một số kẻ cơ hội đã lợi dụng, công kích dồn dập trên Internet, tung tin bóp méo nhằm hạ uy tín của THP. Mặc dù không tiếp cận đối tượng đã bị bắt, không có các biên bản, lời nói của đối tượng nhưng họ đã bịa đặt ra câu chuyện về thoả thuận giữa đối tượng với doanh nghiệp, về câu chuyện mua bán sự im lặng. Thậm chí trên facebook họ còn lập tài khoản kêu gọi tẩy chay các sản phẩm thương hiệu quốc gia do THP sản xuất. Một vài tờ báo trong nước đã vội vàng hùa theo, khiến dư luận càng thêm mất phương hướng. Một số đài, báo nước ngoài cũng nhảy vào đưa bài hạ uy tín THP và doanh nghiệp nước ta. Đây là biểu hiện rõ ràng của sự cạnh tranh không lành mạnh, làm tổn hại đến các sản phẩm và doanh nghiệp Việt Nam.

Sau khi làm việc với Công an tỉnh Tiền Giang, Đài Truyền hình Việt Nam trong các bản tin phát trên VTV1, VTV9 ngày 8/2/2015 đã chính thức công bố câu chuyện “con ruồi trong chai nước là bịa đặt”. Truyền hình VTC và truyền hình nhiều tỉnh, thành cũng kịp thời đưa tin và khuyến cáo “những người yêu thích nước tăng lực Number 1 có thể tiếp tục an tâm thưởng thức sản phẩm này”.

Trà Vân


***************

Cuộc thi bế lợn tại Trung Quốc

Trong một cuộc thi độc đáo ở Trung Quốc, người tham gia bế một con lợn rồi chạy trên đoạn đường trơn trượt. Họ phải hôn lên mũi lợn sau khi chạy tới đích.

va
Một người đàn ông ôm con lợn và chạy trên những cục nước đóng băng ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc hôm 8/2.
va
Theo thể lệ cuộc thi, các thí sinh phải ôm một con lợn thuộc giống Ninh Hương rồi chạy trên đoạn đường có chiều dài 20,15 m trong đúng hai phút. Đoạn đường khá trơn do ban tổ chức lát đường bằng những viên đá nước.
da
Vài thí sinh phải nghỉ giữa chừng vì con lợn quá nặng.
sa
Sau khi chạy đến đích, thí sinh phải hôn lên mũi con lợn.
vr
Phần thưởng giành cho những người đạt yêu cầu là một số sản phẩm được chế biến từ thịt lợn Ninh Hương, một loại đặc sản ở Trung Quốc.
Một phụ nữ tỏ ra phấn khích khi chạy tới đích.
Cô gái tỏ ra phấn khích khi chạy tới đích.
Người dẫn chương trình phỏng vấn một bé gái khi em bắt đầu bước cùng con lợn.
Người dẫn chương trình phỏng vấn một bé gái khi em bắt đầu bước cùng con lợn.

MM chuyển
************************

Những ‘lầu xanh’ hợp pháp sang trọng nhất thế giới

Nghĩ tới nhà thổ, người ta thường nghĩ tới những nơi tối tăm và không sạch sẽ, nhưng các địa chỉ hợp pháp này lại vô cùng sang trọng và lịch lãm.

Sheri’s Ranch, Pahrump, Nevada, Mỹ: Đây là nhà thổ hợp pháp gần Las Vegas nhất. Chuỗi nhà thổ này do công ty Dennis Hof quản lý, với sự kết hợp của một nhà thổ hạng sang và một khu nghỉ dưỡng. Những người chưa từng tới nhà thổ có thể mua tour du lịch tham quan nơi này.
Sheri’s Ranch, Pahrump, Nevada, Mỹ: Đây là điểm kinh doanh mại dâm hợp pháp gần Las Vegas nhất, do công ty Dennis Hof quản lý, với sự kết hợp của một nhà thổ hạng sang và một khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể mua tour du lịch tham quan.
Bernds Sauna Club,  Hennef, Đức: Người Đức thích tắm hơi, và đây là nơi kết hợp giữa một nhà thổ và một nhà tắm hơi khỏa thân. Các nhân viên phục vụ tại đây thường hóa trang vào những dịp đặc biệt như lễ Mardi Gras hay Giáng Sinh. Nhà thổ này còn có một khu vườn để các du khách thư giãn sau khi đã chán hồ bơi.
Bernds Sauna Club, Hennef, Đức: Người Đức thích tắm hơi, và đây là nơi kết hợp giữa "lầu xanh" và một nhà tắm hơi khỏa thân. Các nhân viên phục vụ thường hóa trang vào những dịp đặc biệt như lễ Mardi Gras hay Giáng Sinh. Nơi này còn có một khu vườn để các du khách thư giãn sau khi đã chán hồ bơi.

Pink Palace, Melbourne, Australia: Bên ngoài, nơi này trông giống như một tòa nhà văn phòng  nhỏ. Bên trong, quán rượu và phòng nghỉ giống như một câu lạc bộ dành cho các quý ông thời Victoria với thảm Ba Tư, ghế sofa bọc nhung, quầy rượu ốp gỗ và bàn chơi bi-a. Tiếp đó là những phòng kiểu cổ điển với các cây cột La Mã trang trí. Buổi tối, giá dịch vụ ở đây lên tới 260 đôla/giờ.
Pink Palace, Melbourne, Australia: Bên ngoài, nơi này trông giống như một tòa nhà văn phòng nhỏ. Bên trong, quán rượu và phòng nghỉ giống như một câu lạc bộ dành cho các quý ông thời Victoria với thảm Ba Tư, ghế sofa bọc nhung, quầy rượu ốp gỗ và bàn chơi bi-a. Tiếp đó là những phòng kiểu cổ điển với các cây cột La Mã trang trí. Buổi tối, giá dịch vụ ở đây lên tới 260 đôla/giờ.
Paradise, Đức: Cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà thổ này xuất hiện ở Stuttgart và giờ đã lan ra khắp nước Đức với thiết kế và chất lượng dịch vụ giống hệt nhau. Nơi này được bài trí theo phong cách Morocco. Các khách hàng mặc áo choàng tắm màu rượu vang, các cô gái trò chuyện với nhau. Đức đã hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2002.
Paradise, Đức: Cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà thổ này xuất hiện ở Stuttgart và giờ đã lan ra khắp nước Đức với thiết kế và chất lượng dịch vụ giống hệt nhau. Nơi này được bài trí theo phong cách Morocco. Các khách hàng mặc áo choàng tắm màu rượu vang, các cô gái trò chuyện với nhau. Đức đã hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2002.
Stiletto, Sydney, Australia: Nơi đây mở cửa 24/7 và đem lại cho du khách trải nghiệm “phong cách, tình dục và nghệ thuật sân khấu”. Bạn có thể chọn phòng hạng nhất với giá 400 đôla Úc/giờ (tối thiểu 3-4 giờ). Bạn có thể ngồi thư giãn ở phòng riêng và chờ các cô gái vào “giới thiệu bản thân”. Thiết kế của nơi này hiện đại, trang nhã và vô cùng quyến rũ.
Stiletto, Sydney, Australia: Nơi đây mở cửa 24/7 và đem lại cho du khách trải nghiệm “phong cách, tình dục và nghệ thuật sân khấu”. Bạn có thể chọn phòng hạng nhất với giá 400 đôla Úc/giờ (tối thiểu 3-4 giờ). Bạn có thể ngồi thư giãn ở phòng riêng và chờ các cô gái vào “giới thiệu bản thân”. Thiết kế của nơi này hiện đại, trang nhã và vô cùng quyến rũ.
 Cafe Millenium, San Paolo, Brazil: Cafe Millenium là một nhà thổ kiểu mới, với sàn nhảy, quầy rượu và các quầy hàng mua sắm. Nơi này sạch sẽ, hiện đại với khách hàng mục tiêu là những nam giới trẻ và thành đạt. Quầy rượu và khu thư giãn trang nhã, với ghế da kiểu hiện đại và sàn nhà lấp lành. Tại đây còn có quầy hàng bán đồ lót gợi cảm và các đồ chơi “người lớn”.
Cafe Millenium, San Paolo, Brazil: Cafe Millenium là một nhà thổ kiểu mới, với sàn nhảy, quầy rượu và các quầy hàng mua sắm. Nơi này sạch sẽ, hiện đại với khách hàng mục tiêu là những nam giới trẻ và thành đạt. Quầy rượu và khu thư giãn trang nhã, với ghế da kiểu hiện đại và sàn nhà lấp lành. Tại đây còn có quầy hàng bán đồ lót gợi cảm và các đồ chơi “người lớn”.
Harem, Melbourne, Australia: Tại đây, giá dịch vụ trung bình là 240 đôla/giờ. Nhà thổ này có không khí của thế kỷ 19, với nội thất ốp gỗ và mạ vàng. Các phòng riêng có nhiều tượng vàng, da báo và cột trụ trang trí. Harem đúng hơn là “Câu lạc bộ dành cho quý ông” đã cung cấp dịch vụ cho các quý ông, các cặp đôi và các quý cô trong suốt 25 năm.
Harem, Melbourne, Australia: Giá dịch vụ trung bình là 240 đôla/giờ. Nơi đây có không khí của thế kỷ 19, với nội thất ốp gỗ và mạ vàng. Các phòng riêng có nhiều tượng vàng, da báo và cột trụ trang trí. Harem đúng hơn là “Câu lạc bộ dành cho quý ông” đã cung cấp dịch vụ cho các quý ông, các cặp đôi và các quý cô trong suốt 25 năm.

Utopia, Bangkok, Thái Lan: Với thiết kế tối giản và trang nhã, nơi này giống như một khách sạn hạng sang của châu Á, chỉ khách những bức tranh với các “người mẫu” ăn mặc mát mẻ treo trên tường. Một số phòng có bồn tắm nước nóng hoặc buồng tắm hơi. Các tầng khác nhau có dịch vụ và mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo danh sách “Người mẫu của tháng” tại đây.
Utopia, Bangkok, Thái Lan: Với thiết kế tối giản và trang nhã, nơi này giống như một khách sạn hạng sang của châu Á, chỉ khách những bức tranh với các “người mẫu” ăn mặc mát mẻ treo trên tường. Một số phòng có bồn tắm nước nóng hoặc buồng tắm hơi. Các tầng khác nhau có dịch vụ và mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo danh sách “Người mẫu của tháng” tại đây.
La Belle, Bangkok, Thái Lan: Nơi đây cũng đem lại cảm giác là một khách sạn hạng sang hơn là một nhà thổ, với những đèn tràn pha lê và thang máy ở khắp nơi. Những cô gái ở đây đều rất đáng yêu và thân thiện. Phòng nghỉ hiện đại và trang nhã, nhưng giá của một giờ dịch vụ không được công khai.
La Belle, Bangkok, Thái Lan: Nơi đây cũng đem lại cảm giác là một khách sạn hạng sang hơn là một nhà thổ, với những đèn tràn pha lê và thang máy ở khắp nơi. Những cô gái ở đây đều rất đáng yêu và thân thiện. Phòng nghỉ hiện đại và trang nhã, nhưng giá của một giờ dịch vụ không được công khai.
Ginza Club, Sydney, Australia: Đây là một trong những nhà thổ hàng đầu tại Sydney với giá của gói dịch vụ vàng lên tới 220 đôla Úc/giờ, gói dịch vụ kim cương là 320 đôla Úc/giờ. Du khách có thể đóng vai Nhật hoàng trong phòng Nhật Bản, hoặc đóng vai vua trong phòng Pháp. Các cô gái ở đây chủ yếu là người Nhật, “các nghệ sĩ phòng the” với dịch vụ chuyên nghiệp.
Ginza Club, Sydney, Australia: Đây là một trong những "lầu xanh" hàng đầu tại Sydney với giá của gói dịch vụ vàng lên tới 220 đôla Úc/giờ, gói dịch vụ kim cương là 320 đôla Úc/giờ. Du khách có thể đóng vai Nhật hoàng trong phòng Nhật Bản, hoặc đóng vai vua trong phòng Pháp. Các cô gái ở đây chủ yếu là người Nhật, “các nghệ sĩ phòng the” với dịch vụ chuyên nghiệp.
Penthouse, Sydney, Australia: Nơi này cũng giống như một khách sạn hiện đại. Nội thất bên trong theo phong cách Art Deco cùng gương và các đường viền tròn. Đây là một câu lạc bộ hạng sang dành cho các quý ông, các cô gái được mô tả chi tiết trên website, từ hình dáng, màu mắt, móc tóc tới quốc tịch.Phóng to
Penthouse, Sydney, Australia: Nơi này cũng giống như một khách sạn hiện đại. Nội thất bên trong theo phong cách Art Deco cùng gương và các đường viền tròn. Đây là một câu lạc bộ hạng sang dành cho các quý ông, các cô gái được mô tả chi tiết trên website, từ hình dáng, màu mắt, móc tóc tới quốc tịch.
Nguyễn chuyển

**************************

Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng


Demeteriya Nabire chết cách đây 4 tháng cùng với đứa con đang mang trong bụng. Hung thủ gây ra cái chết thảm thương là một con cá sấu khổng lồ. Chồng của cô đã tìm mọi cách giết con thủy quái đó để trả thù.

Lúc Nabire đang đi lấy nước ở hồ Kyoga cùng các bà nội trợ khác trong làng thì một con cá sấu xuất hiện, ngoặm lấy cả thân người cô bằng hàm răng sắc nhọn rồi kéo cô lặn biến đi. Từ đầy không ai còn nhìn thấy người phụ nữ Uganda này nữa.

“Con quái vật đó đã nuốt trọn vợ tôi vào bụng, tôi tìm kiếm nhiều ngày trời mà không thấy đến một mảnh quần áo của cô ấy. Tôi không biết phải làm gì nữa, tôi không thể chịu nổi sự mất mát kinh khủng này, mất vợ và đứa con còn chưa kịp ra đời, thế giới dường như sụp đổ dưới chân tôi” – Người chồng Batambuze chia sẻ.

Tháng trước, ngư dân 50 tuổi tìm ra cơ hội trả thù cho những người quan trọng nhất đời mình khi con cá sấu ăn thịt người được ước tính dài 6 mét và nặng gần 600kg ấy lại xuất hiện. Dân làng đến báo cho ông ấy biết họ đã nhìn thấy con cá sấu đã nuốt chửng vợ con ông nổi lên ở mép hồ gần ngôi làng.

Batambuze gọi cả những người bạn thân thiết của mình mang gậy gộc và các tảng đá cùng đến chiến đấu với con thủy quái. Tuy nhiên họ đã thua cay cú. Batambuze đành đến nhờ một bác thợ rèn trong làng làm cho một cái giáo sắc bén có thể chém ngọt con cá tinh ranh.

Batambuze
sôi sục ý chí trả thù
Batambuze sôi sục ý chí trả thù

Người thân can ngăn Batambuze không nên xung trận thêm lần nữa, họ lo lắng con cá sấu khổng lồ rồi sẽ nuốt chửng cả ông ấy. Nhưng không ai có thể làm lung lay quyết tâm trả thù của người đàn ông mất vợ con. Batambuze thuật lại cuộc chiến khốc liệt: “Tôi đâm mũi giáo vào một bên thân cá sấu sau đó các bạn tôi tới tấp ném đá vào lưng nó, nó giãy giụa cố mở miệng để đớp lấy tôi. Không khí trở nên căng thẳng, tôi với nó vật lộn, mọi người khiếp sợ. Nhưng tôi không thấy sợ vì điều duy nhất tôi cần phải làm là giết kẻ thù. Tôi tiếp tục dùng mũi giáo tấn công và tung cả dây thừng để tóm gọn nó”.

Hơn một tiếng sau người chồng bất hạnh mới hạ được kẻ thù. Ông cùng các chiến hữu kéo xác con vật hung tợn lên bờ, lôi đi khắp làng để mọi người cùng nhìn thấy và tôn vinh họ là những người hùng. Xác cá sấu sau đó được đưa đến giải phẫu ở một phòng khám thú y. Họ đã tìm ra một đoạn xương người. Tuy nhiên đây rất có thể là xương của kẻ xấu số khác bởi xương thịt của Nabire khó mà tồn tại trong bụng con cá sấu sau một thời gian lâu như vậy.

Xác
cá sấu khổng lồ phải dùng xe đẩy mới di chuyển được
Xác cá sấu khổng lồ phải dùng xe đẩy mới di chuyển được

Người hùng của ngôi làng nằm bên hồ Kyoga nói rằng: “Tôi vẫn vô cùng đau đớn bởi cái chết oan uổng của vợ con mình nhưng tôi phần nào thấy an ủi khi dân làng kéo đến cảm ơn tôi vì đã ra tay trừng trị con thủy quái, giúp họ yên tâm ra hồ lấy nước mà không phải nơm nớp lo bị ăn thịt”.

May
Theo Firsttoknow






***************

Lễ hội Chém lợn: CHÍNH NGƯỜI DÂN THỰC HÀNH NGHI LỄ SAI BÉT



Lời dẫn của Nguyễn Xuân Diện: 

Nhân chuyện đang ầm ĩ về lễ hội làng Ném Thượng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, trong đó có nghi thức chém lợn thờ, xin cung cấp một tư liệu cổ viết bằng chữ Hán Nôm về lễ hội Ném Thượng.

Tài liệu Bắc Ninh tỉnh khảo dị, hiện chỉ còn một bản dưới ký hiệu SA.HM.2167/1-6, lưu trữ tại Thư viện Hiệp hội Á Châu (Socie'té Asiatique), Paris, Pháp. Sách này là bản chép tay, được biên tập năm Khải Định thứ 5 (1920), gồm 14 quyển, đóng làm 3 tập.

Bắc Ninh tỉnh khảo dị đã được Viện Nghiên cứu Hán Nôm chụp từ Pháp về, và đã được hai Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường (đã mất) và Nguyễn Tô Lan dịch, PGS. TS Đinh Khắc Thuân hiệu đính. Bản dịch được in trong cuốn sách Địa phương chí tỉnh Bắc Ninh qua tư liệu Hán Nôm. Nxb. Khoa học xã hội, Hà Nội, 2009.

Phong tục thờ thần của dân xã Niệm Thượng, huyện Võ Giàng, tỉnh Bắc Ninh (nay thuộc huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) được chép trong quyển số 6. Gồm: 

- Lược kể thần tích dân tục; 
- Nhập tịch thờ thần vào ngày 10 tháng Giêng,
- Tục giết lợn sống tế thần sáng Rằm tháng Giêng.
- Úp đèn sờ vú thờ thần vào tối Rằm tháng Giêng.

Theo ghi chép trong sách, thì trong phong tục thờ Thần của Niệm Thượng có 3 nghi thức quan trọng là Rước nước tắm thần, Giết lợn tế thần và Úp đèn sờ vú (gọi là điểm ngực) trong đêm hội

Đối chiếu với lễ hội hiện nay thấy có một số điểm khác:

- Làng bắt đầu mở hội, vào đám vào ngày 10 tháng Giêng chứ không phải mùng 6 tháng Giêng như báo chí viết.

- Giết lợn tế thần, khi đưa ra đình chỉ để lợn trong giọ, chờ lợn xổng khỏi giọ thì chém lợn, tức là con lợn không bị trói, và người cầm đao phải khỏe mạnh, nhanh tay nhanh mắt, đúng với tinh thần thượng võ của quân sĩ của Ngài Sứ quân Thành hoàng để chém được con lợn. Hoàn toàn không phải buộc 4 chân lợn, kéo ra bốn phía, bụng lợn ngửa ra giữa sân, hoặc trói trên xe để chém như trên các bức ảnh mà ta được thấy.
.







- Khi chém lợn, tất cả mọi người đứng xem đều phải nghiêm trang.

- Không có chuyện khi chém lợn xong thì mọi người xông vào lấy tiền quệt lấy máu tươi đem về thờ hoặc để lấy may.


- Rước lợn ra đình chỉ là bốn gia nhân khiêng giọ lợn. <giọ...=  cái rọ >

- Đám rước trong ngày hội chém lợn tế thần càng không mang ảnh Cụ Hồ như thế này:


- Riêng hai nghi thức: lấy nước tắm thần (mùng 10) và Úp đèn sờ vú (đêm Rằm) thì không biết hiện nay có còn duy trì nữa không (?).
 
NguyenDacSongPhuong

******************

Cách rửa laptop kiểu mới

Công dụng của tất rách, ấn tượng về chàng trai đào hoa, hay chàng tiên cá đang chờ người trong mộng...
1-3816-1423212223.jpg

Rửa lap mới là đây.

2-6215-1423212224.jpg

Ý tưởng của người mặc là có ý gì nhỉ?

3-2072-1423212225.jpg

Đúng là anh đào hoa thật.

4-6781-1423212226.jpg

Có ai cần chàng không?

5-5528-1423212227.jpg

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức.

6-7354-1423212227.jpg

Hai tay, hai em.

7-1318-1423212228.jpg

Quả là nhanh gọn thật.

8-4021-1423212229.jpg

Tất rách cũng có ích phết.

9_1423211444.jpg

Ai bảo nằm đè chiếm chỗ.

10_1423211445.jpg

Trông mặt quyết tâm ghê.

11_1423211445.jpg

Mùa đông không lạnh.

12_1423211445.jpg

Nhìn hai bé iu quá.

13_1423211445.jpg

Tìm hiểu tiếng gọi từ...  tường.

14_1423211445.jpg

Bơm cho em đầy bình.

15_1423211445.jpg

Hàng hiệu ai cũng biết.

Ốc Sên



*****************

Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt”


Tự “rao bán” mình trên trang đấu giá trực tuyến nổi tiếng thế giới Ebay, Lois Curtis mô tả chính mình là: “Có thể hình đẹp, làm việc tốt, có khiếu hài hước, chán ngán những thứ cũ rích, lặp đi lặp lại. Biết nấu ăn và dọn dẹp. Không có... giấy bảo hành”.

Mục tiêu của bà mẹ hai con là tìm kiếm được một người đàn ông ưa thích và lựa chọn mình. Lois, 49 tuổi, cho biết cô mong muốn làm quen với một anh chàng “vạm vỡ, hào phóng và là người Hy Lạp” để cô có thể di cư đến đất nước đó. Lois còn cung cấp thêm thông tin cho các “khách hàng” tiềm năng rằng cô ấy là sản phẩm có số lượng giới hạn, và đã mua thì tuyệt đối không được trả lại.

Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ
Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ

Mẫu
quảng cáo hoành tráng
Mẫu quảng cáo hoành tráng

Cùng với những lời quảng cáo về bản thân, Lois còn tung lên nhiều hình ảnh gợi cảm của mình, khiến các chuyên gia đấu giá trên eBay bị thu hút. Đàn ông từ nhiều quốc gia trên thế giới đã nhảy vào trả giá khi biết cô nàng “đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” muốn “bán mình”. Trong số đó có cả những anh chàng người Australia và Puerto Rico, nhưng trớ trêu thay không một anh nào người Hy Lạp.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng, giá đấu cao nhất đã lên đến 205 bảng Anh. Tuy nhiên vào chính giờ phút đó cô nàng độc thân lại rút lui, vội gỡ ngay mẫu rao bán chính mình xuống.

Lois cho hay cô rất bất ngờ khi thấy hành động “làm cho vui” đó lại tiến xa đến vậy. Rất tiếc là vẫn không có một người đàn ông Hy Lạp nào vào hỏi han. Lois luôn mơ ước được đến sống ở Hy Lạp.

Nàng độc thân nói rằng: “Apostolos, bạn tôi cũng sống ở đó và đã mách nước cho tôi cách đưa thông tin của mình lên trang eBay rồi cậu ấy sẽ giúp chia sẻ đường link rao bán. Cậu ấy có rất nhiều bạn bè, vì vậy tôi khá hi vọng vào việc có anh chàng náo đấy ở Hy Lạp để ý đến mình”.

Có
vẻ như cánh đàn ông Hy Lạp chưa nhận ra nét quyến rũ của Lois
Có vẻ như cánh đàn ông Hy Lạp chưa nhận ra nét quyến rũ của Lois

Mặc dù đã gỡ mẫu quảng cáo xuống, cô nàng “sản phẩm có số lượng giới hạn” giờ đây vẫn được bao nhiêu chàng tìm cách liên lạc qua email để... trả giá.

May
Theo Mirror






******************

Nghỉ đêm tại căn hộ sexy bậc nhất trong '50 sắc thái'

Fan phim “50 sắc thái” sẽ có thể ở trong căn hộ của Christian Grey, có sân thượng ngắm cảnh tuyệt đẹp, có đầy đủ mọi thứ như trong phim, chỉ trừ Căn Phòng Đỏ.

Bước khỏi khu thương mại nổi tiếng Pike Place, du khách sẽ tới chung cư sexy nhất thế giới với tên gọi Escala ở Seattle (Washington, Mỹ), với giá £171 cho mỗi đêm. Tòa chung cư với điểm nhấn kết cấu thép này là bối cảnh của bộ phim “50 Sắc thái” (50 Shades of Grey) của EL James. Đây chính là nơi Anastasia Steele rơi vào vòng tay quyến rũ của chàng Christian Grey đầy bí ẩn. Phóng to
Bước khỏi khu thương mại nổi tiếng Pike Place, du khách sẽ tới chung cư sexy nhất thế giới với tên gọi Escala ở Seattle (Washington, Mỹ), với giá 171 bảng cho mỗi đêm. Tòa chung cư với điểm nhấn kết cấu thép này là bối cảnh của bộ phim “50 sắc thái” (50 Shades of Grey) của EL James. Đây chính là nơi Anastasia Steele rơi vào vòng tay quyến rũ của chàng Christian Grey đầy bí ẩn.
Tuy Anastasia và Christian có nhiều cảnh quay trong Căn Phòng Đỏ, nhưng căn hộ ngoài đời thực không có căn phòng này.
Tuy Anastasia và Christian có nhiều cảnh quay trong Căn Phòng Đỏ, căn hộ ngoài đời thực không có căn phòng này.
Chung cư được mệnh danh là sexy nhất thế giới này có phong cách nội thất hiện đại.
Chung cư được mệnh danh là sexy nhất thế giới này có phong cách nội thất hiện đại.
Trong phim Jamie Dornan vào vai tỷ phú Christian Grey (ảnh trái) sánh vai cùng Dakota Johnson (ảnh phải).
Trong phim Jamie Dornan vào vai tỷ phú Christian Grey (ảnh trái) sánh vai cùng Dakota Johnson (ảnh phải).
Phòng ăn của căn hộ.
Phòng ăn của căn hộ.
Chung cư cao cấp còn có phòng chiếu phim.
Chung cư cao cấp còn có phòng chiếu phim.
Người đại diện của Airbnb – công ty quản lý tòa nhà cho biết, giấc mơ “50 Sắc thái” của fan hâm mộ biến thành sự thực khi họ không những thưởng thức được cảnh đẹp tuyệt vời khi ngồi trên ban công căn hộ,…
Người đại diện của Airbnb – công ty quản lý tòa nhà cho biết, giấc mơ “50 Sắc thái” của người hâm mộ biến thành sự thực khi họ không những thưởng thức được cảnh đẹp tuyệt vời khi ngồi trên ban công căn hộ,…
… mà còn có thể sử dụng hệ thống bar…
… mà còn có thể sử dụng hệ thống bar…
… và phòng tập của chung cư.
… và phòng tập của chung cư.
Căn hộ thiết kế theo phong cách thông minh, với hai phòng tắm sang trọng, một phòng ngủ lớn với view nước mướt mắt, một phòng khách và phòng chiếu phim.
Căn hộ thiết kế theo phong cách thông minh, với hai phòng tắm sang trọng, một phòng ngủ lớn với view nước mướt mắt, một phòng khách và phòng chiếu phim.
Có điều, khi nghỉ đêm ở đây, du khách cần tuân thủ quy định chung của tòa nhà, trong đó có hai điều: không được mang theo thú cưng, và không hút thuốc. Những gia đình sống trong căn hộ này có thể sử dụng những cơ sở vật chất cao cấp ở đây, bao gồm khu BBQ, phòng tập, phòng spa,… với những dịch vụ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có một sảnh trên lầu với Wifi miễn phí và bar, chỉ phục vụ riêng những gia đình sống tại chung cư.
Có điều, khi nghỉ đêm ở đây, du khách cần tuân thủ quy định chung của tòa nhà, trong đó có hai điều: không được mang theo thú cưng, và không hút thuốc. Những gia đình sống trong căn hộ này có thể sử dụng những cơ sở vật chất cao cấp ở đây, bao gồm khu BBQ, phòng tập, phòng spa,… với những dịch vụ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có một sảnh trên lầu với Wi-Fi miễn phí và bar, chỉ phục vụ riêng những gia đình sống tại chung cư.

MM chuyển

******************

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 1

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 2

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 3

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 4

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 5

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 6

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 7

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 8

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 9

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 10

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 11



*******************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 10- 02 -2015 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Trong một cuộc thi độc đáo ở Trung Quốc, người tham gia bế một con lợn rồi chạy trên đoạn đường trơn trượt. Họ phải hôn lên mũi lợn sau khi chạy tới đích.

***********************

Thăm nạn nhân nặng nhất vụ xe đón Hồ Ngọc Hà đâm liên hoàn

- “Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề..." - bà Liên ứa nước

Tiên lượng hết sức dè dặt

Sáng ngày 11/2, theo ghi nhận của phóng viên VietNamnet tại Bệnh viện Thống Nhất TP.HCM, tình trạng của anh Nguyễn Hoàng Vương, 39 tuổi, ngụ Quận Gò Vấp (một trong số mười mấy nạn nhân bị xế hộp của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đụng tại sân bay Tân Sơn Nhất) đang rất nguy kịch.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương đang được chụp MRI lần 2 tại Bệnh viện Thống Nhất. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo PGS – TS Lê Văn Quang, PGĐ Bệnh viện Thống Nhất, có tất cả 3 nạn nhân của vụ đụng xe liên hoàn tại sân bay tối 10/2 được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện này.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Tình trạng anh Vương rất nguy kịch, tiên lượng dè dặt. Ảnh: Thanh Huyền.

Một nạn nhân bị nhẹ đã được xuất viện ngay. Trong hai trường hợp còn lại, một người bị chấn thương cột sống cổ (đang nằm theo dõi tại khoa Ngoại thần kinh) và nặng nhất là anh Nguyễn Hoàng Vương.

Anh Vương nhập viện tối 10/2 trong tình trạng choáng nặng lơ mơ, huyết áp tụt do đau và mất nhiều máu.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Chị Hương rất lo lắng cho sức khỏe chồng mình. Ảnh: Thanh Huyền.

Sau khi kiểm tra và làm các xét nghiệm chẩn đoán cận lâm sàng, các bác sĩ kết luận bệnh nhân phải theo dõi chấn thương sọ não, bị gãy hai xương cẳng tay trái, vỡ khung chậu.

Để cứu sống bệnh nhân, ngay lập tức bác sĩ đã phải truyền 10 đơn vị máu (tương đương 2 lít máu), hồi sức tích cực, giảm đau và cố định vùng xương gãy.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Vương được chuyển đi chạy thận. Ảnh: Thanh Huyền.

“Sau khi hội chẩn toàn bệnh viện, sáng nay chúng tôi ghi nhận bệnh nhân còn bị vỡ ổ cối nơi cổ xương đùi, nhiều tổn thương vỡ nứt phần nửa người bên trái, chảy máu, tụ máu ngoài phúc mạc. Chỉ sau một đêm mà gan và thận bệnh nhân đã bị suy do các cơ hoại tử. Bệnh nhân sau khi chụp MRI lần 2 đã được cho xuống nằm chạy thận, lúc tỉnh lúc mê.”, bác sĩ Quang nói.

Tình trạng bệnh nhân tiên lượng hết sức dè dặt, ngay trong sáng nay anh Vương lại phải truyền thêm 4 đơn vị máu nữa.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã vào bệnh viện thăm

Theo bác sĩ Quang, may mắn phần tim, phổi của bệnh nhân ổn định. Riêng tổn thương ổ cối nơi cổ xương đùi, dù sau này hồi phục thì khả năng đi đứng của anh Vương cũng bị ít nhiều hạn chế.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Cậu của nạn nhân đang rất bối rối. Ảnh: Thanh Huyền.

Chị Hương, vợ của anh Vương có mặt tại bệnh viện, đang rất bối rối và lo lắng cho sức khỏe của chồng. Bản thân chị cũng bị trầy xước phần mặt.

Bà Liên, mợ của nạn nhân chia sẻ, tối qua vợ chồng anh Vương cùng cháu gái 10 tháng tuổi tên Võ Thiên Kim đến sân bay đón anh Long (em trai anh Vương) từ Canada về ăn Tết.

Anh Long may mắn thoát nạn nhờ ra xe taxi xếp đồ. Chiếc xe ô tô màu đen bất ngờ vọt lên lề, đụng trực diện anh Vương, sau đó ủi vào cây cột.

“Chiếc xe ủi trúng cây cột khiến cột đổ hất vào vợ của Vương. Vợ nó té xuống làm văng em bé xuống lề. Cũng may không bị xe tông trực diện. Cả nhà tôi từ hôm qua đến giờ như lửa đốt. Sợ tôi già cả suy nghĩ nên mãi sáng nay chúng nó mới kể cho biết”, bà Liên ứa nước mắt.

Về tình trạng cháu Võ Thiên Kim, 10 tháng tuổi (cháu anh Vương), bác sĩ Đào Trung Hiếu – PGĐ Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM xác nhận có vào cấp cứu tại đơn vị mình tối qua và đã xuất viện về nhà theo dõi.

tai nạn liên hoàn, sân bay, Hồ Ngọc Hà
Anh Long, em trai anh Vương vừa từ Canada trở về (áo thun xanh) rất lo lắng cho anh trai tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Huyền.

Theo anh Võ Thiện Chiến, điều dưỡng trưởng khoa Khám ngoại, Bệnh viện Nhi Đồng 1, cháu Kim được mẹ đưa đến vào khoảng 21h ngày 10/2.

Thăm khám, bác sĩ trực tối qua, Lê Thọ Đức ghi nhận bệnh nhi bị chấn thương phần mềm vùng đầu gây sưng nề. Ngay lập tức bé được siêu âm, chụp phim sọ và chưa ghi nhận bất thường.

Bác sĩ đã cho bệnh nhi về nhà theo dõi các dấu hiệu trong 24 tiếng, nếu tình trạng trở nặng gia đình sẽ lập tức đưa trở lại bệnh viện.

Gia đình anh Vương cho biết, ngay tối 10/2, mỗi người bị nạn tại sân bay Tân Sơn Nhất đã được tạm ứng trước 3 triệu đồng để lo việc chạy chữa. Ngay khi nạn nhân được đưa tới bệnh viện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đến an ủi, chia sẻ với thân nhân về sự cố đáng tiếc này.

Thanh Huyền



***********

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục

Ông xã Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trò chuyện cùng thân nhân người gặp nạn và hứa sẽ làm những gì có thể để sức khỏe của nạn nhân sớm hồi phục.

Sau khi chiếc xế hộp đến đón Hồ Ngọc Hà tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) gây ra tai nạn liên hoàn vào tối 10/2, doanh nhân Cường Đô La đã luôn bên cạnh để hỗ trợ giải quyết hậu quả. Mới đây, trên trang cá nhân, anh đã đăng tải bức ảnh ngồi nói chuyện cùng người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn ngay trên bậc tam cấp của bệnh viện cùng lời chia sẻ rất cảm động.

Cường Đô La hứa làm tất cả để nạn nhân sớm hồi phục
d
Cường Đô La cho biết anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mong các nạn nhân sớm bình phục.

Anh viết: “Chuyện không may xảy ra là điều chẳng ai mong muốn. Mỗi gia đình mỗi cảnh, xã hội mỗi người mỗi kiểu. Cháu chân thành cảm ơn cô và các anh chị trong gia đình đã thấu hiểu và cảm thông cho câu chuyện không may vừa xảy ra! Nếu mọi người dù ở tầng lớp nào và có là ai đi nữa cũng lấy tình người để nói chuyện với nhau như gia đình bác thì cuộc sống này có lẽ đã tốt đẹp hơn rất nhiều. Cháu và gia đình sẽ làm những gì có thể, mong bác trai và các anh chị nạn nhân sớm bình phục”.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã có vài dòng chia sẻ về vụ việc. Cô không giấu được  tỏ tâm trạng bần thần và ngỡ ngàng cũng như hứa sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

s
Hồ Ngọc Hà cho biết cô sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình.

“Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình. Cầu bình an đến với mọi người!”, nữ ca sĩ viết.

Theo trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - người bạn thân thiết của Hà Hồ,  cô cùng mẹ ruột cũng đã âm thầm đến bệnh viện năm hỏi người bị nạn ngay sau khi sự việc ập đến. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới cũng bày tỏ sự chia sẻ với các nạn nhân cũng như động viên nữ ca sĩ thêm mạnh mẽ để vượt qua chuyện không may cuối năm này.

Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.
Cô chủ động đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân ngay sau vụ tai nạn xảy ra.

Khoảng 19h ngày 10/2, hành khách ở sân bay Tân Sơn Nhất hoảng hồn khi chứng kiến một xe Audi tông trúng hai xe hơi khác và một số người đang đứng ở khu vực này. Ba xe hơi bị hư hỏng, 11 người bị thương, một số bị thương nặng. Trong số các nạn nhân, có một Việt kiều cao tuổi. Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Theo Công an quận Tân Bình, tài xế xe Audi tên là Tân (25 tuổi ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM).

Đại diện của an ninh sân bay cho biết, tài xế của xe gây tai nạn đã bị tạm giữ. Lực lượng an ninh cũng tới bệnh viện để theo dõi tình hình nạn nhân. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất ngay trong buổi tối cũng đã làm việc với cơ quan chức năng và hỗ trợ người bị nạn.

Theo báo Tuổi trẻ, tài xế là cháu của Hồ Ngọc Hà. Lúc xảy ra vụ việc, nữ ca sĩ và chồng là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều có mặt.

Tài xế Tân thì thừa nhận với công an là đã quên cài thắng tay, đạp nhầm chân ga dẫn đến vụ tai nạn. Chiếc xe gây tai nạn đứng tên sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.



******************

Người đầu tiên bước trên mặt trăng giấu nhiều vật quý

Vợ của Neil Armstrong, người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng, phát hiện nhiều đồ vật mà ông giấu trong một ngăn tủ bí mật trong nhà.

Máy camera ghi hình cảnh tượng Neil Armstrong bước từ khoang đổ bộ xuống bề mặt của mặt trăng. Ảnh: NASA
Máy camera ghi hình cảnh tượng Neil Armstrong bước từ khoang đổ bộ xuống bề mặt của mặt trăng. Ảnh: NASA

Vào tháng 7/1969, Neil Armstrong, phi hành gia Mỹ, trở thành người đầu tiên trên trái đất đặt chân lên mặt trăng nhờ chuyến bay lịch sử của phi thuyền Apollo 11. Ông qua đời vào năm 2012. Vài tháng sau cái chết của Neil, người vợ của ông, Carol Armstrong, phát hiện một túi trong một ngăn tủ tường bí mật trong căn hộ. Khi mở túi, Carol thấy nhiều dụng cụ - như vài chiếc gương, sợi dây màu nâu, lưới, kẹp kim loại, camera Hasselblad với ống kính 80 mm, The New York Daily News đưa tin.

Neil Armstrong, phi hành gia Mỹ, là người đầu tiên đặt chân lên bề mặt của mặt trăng.
Neil Armstrong, phi hành gia Mỹ, là người đầu tiên đặt chân lên bề mặt của mặt trăng vào lúc 2h56 hôm 21/7/1969 theo giờ Mỹ. Ảnh: NASA

Carol tin rằng những đồ vật mà người chồng quá cố giấu từng thuộc về một phi thuyền. bảo tàng Hàng không và Không gian của Viện Smithsonian sẽ trưng bày những thứ mà Neil để lại. Sau đó các chuyên gia của bảo tàng Hàng không và Không gian xác nhận chúng từng nằm trong module đổ bộ của tàu Apollo 11. Các phi hành gia từng dùng chiếc túi để đựng các đồ vật trên bề mặt của mặt trăng. Neil từng dùng kẹp kim loại và dây màu nâu để cột chân trước khi rời mặt trăng.

Mặc dù các đồ vật rất quan trọng đối với các sử gia về du hành vũ trụ, chúng đã nằm trong ngăn tủ bí mật của Neil trong 46 năm. Ngay cả người viết tiểu sử của Neil cũng không biết rằng chúng tồn tại.

Đoạn băng ghi âm trong chuyến đổ bộ của module Đại bàng vào năm 1969 đề cập tới túi mà Neil giấu. Nó đã trở về trái đất cùng phi hành đoàn. Neil từng nói túi chứa "một số thứ mà chúng tôi muốn mang về". Nhưng từ chuyến bay đó tới nay, ông không bao giờ nhắc tới những đồ vật trong túi và chẳng ai thấy chúng trong suốt hơn 40 năm qua.



**********

Loài chuột lớn nhất hành tinh to bằng bò mộng

Các nhà khoa học khẳng định loài chuột lớn nhất từng sống trên địa cầu có khối lượng lên tới một tấn. Những răng cửa với độ dài tới 30 cm giúp chúng tự vệ và đào đất.

Hình minh họa chuột
Hình minh họa chuột Josephoartigasia monesi. Ảnh: BBC

Một nhóm chuyên gia từ Anh và Uruguay phát hiện hộp sọ hóa thạch của một loài chuột Nam Mỹ từng sống ở Uruguay từ khoảng 2 triệu năm trước, BBC đưa tin.

Kết quả chụp cắt lớp và phân tích trên mô hình máy tính cho thấy hộp sọ thuộc về một loài chuột khổng lồ với khối lượng cơ thể tối đa có thể lên tới 1.000 kg. 4 răng cửa của chúng khá lớn, với chiều dài lên tới 30 cm. Chiều dài thân tối đa của chúng vào khoảng 3 m, còn chiều cao là 1,5 m.
Josephoartigasia monesi, tên khoa học của loài chuột khổng lồ đã tuyệt chủng, sống trong khoảng thời gian mà khí hậu khá ấm áp - điều kiện lý tưởng để những con vật có kích thước lớn sinh trưởng. Những con voi ma mút đầu tiên cũng xuất hiện trong giai đoạn ấy.

Mô hình máy tính cho thấy lực cắn của chuột Josephoartigasia monesi khá mạnh và tương đương với lực cắn của hổ. Vì thế nhóm nghiên cứu nhận định chúng không cần 4 răng cửa để nhai hay cắn.

"Hai răng cửa lớn giúp chúng tự vệ khi gặp những động vật săn mồi và đào đất để tìm thức ăn, giống như cách loài voi ngày nay sử dụng cặp ngà", tiến sĩ Philip Cox, một chuyên gia giải phẫu của Đại học York tại Anh, lập luận.



********************

Con ruồi trong chai nước tăng lực No.1 là bịa đặt

(Thanh tra) - Những ngày vừa qua trên mạng Internet và một vài tờ báo xuất hiện thông tin về việc người đàn ông tên Võ Văn Minh phát hiện chai nước tăng lực Number 1 “có ruồi” sau đó thực hiện hành vi tống tiền 500 triệu đồng và đã bị bắt. Và có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc này, trong khi Công ty Tân Hiệp Phát (THP) vẫn giữ im lặng.

Con ruồi trong chai nước tăng lực No.1 là bịa đặt
Tân Hiệp Phát nhận cờ thi đua của VBA. Ảnh: T.Vân

Nay, sau khi đã có kết quả giám định của các cơ quan chức năng, Công ty Tân Hiệp Phát chính thức thông tin về vụ việc như sau:

Ngày 5/12/2014, ông Võ Văn Minh ngụ tại tỉnh Tiền Giang gọi vào đường dây nóng của Công ty Tân Hiệp Phát (THP), thông báo đang giữ chai nước tăng lực Number 1 có con ruồi, nhưng không nói mình tên gì mà chỉ hẹn địa điểm gặp mặt.

Ngày 6/12, đại diện Phòng Chăm sóc khách hàng của THP đã nhanh chóng xuống Tiền Giang gặp ông Minh tìm hiểu sự việc.

Với thái độ cầu thị và thực hiện chính sách của công ty luôn trân trọng ghi nhận, cảm ơn khách hàng khi cung cấp các thông tin có liên quan đến sản phẩm của công ty (hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng...), đại diện THP đã đề xuất tặng ông Minh 2 thùng sản phẩm cùng một thùng đựng nước đá chuyên dụng và xin được mang chai nước có nghi vấn đi kiểm tra, thẩm định. Nhưng ông Minh không đồng ý mà yêu cầu công ty phải chi 1 tỷ đồng để đổi lấy chai nước, đồng thời đe doạ sẽ loan tin này lên mạng Internet và đến báo chí để làm mất uy tín của THP nếu không được đáp ứng.

Những ngày tiếp theo người đàn ông này liên tục gọi điện tới THP yêu cầu đưa tiền.

Ngày 16/12, đại diện THP tiếp tục xuống Tiền Giang để gặp ông Minh lần 2, giải thích với ông Minh về quy trình sản xuất, các tiêu chuẩn sản phẩm nghiêm ngặt của THP, khẳng định việc có ruồi trong chai nước là không thể xảy ra, do vậy mong ông Minh hợp tác giúp công ty tìm ra nguyên nhân sản phẩm bị lỗi do sản xuất hay do tác nhân bên ngoài nguỵ tạo. Đại diện THP cũng giải thích việc đòi hỏi 1 tỷ đồng của ông Minh là bất hợp lý và không phù hợp với chính sách của công ty, đồng thời đề xuất tặng ông Minh 3 thùng sản phẩm và một thùng đựng nước đá chuyên dụng, nhưng ông Minh vẫn kiên quyết đòi THP chi 1 tỷ đồng để đổi lấy chai nước.

Ngày 23/12, ông Minh gọi điện đến THP tiếp tục đe dọa và cho THP thời hạn đến cuối tuần, tức 27/12 phải có câu trả lời cho ông về số tiền kia.

Ngày 29/12, ông Minh lại gọi điện đến THP, lần này hạ yêu cầu xuống 600 triệu đồng và đe doạ: Nếu đến ngày 30/12, THP không đáp ứng yêu cầu, ông Minh sẽ in 5.000 tờ rơi để phát tán và đưa tin này đến báo chí để cho công ty hết đường làm ăn.

Ngày 20/1 THP cử Trợ lý Tổng Giám đốc xuống Tiền Giang trực tiếp gặp ông Minh, một lần nữa giải thích quy trình sản xuất hiện đại của THP không thể để con ruồi lọt vào trong chai nước, do vậy đề nghị ông Minh suy nghĩ lại. Tuy nhiên, ông Minh không đồng ý và tuyên bố dứt khoát: “Tôi yêu cầu trao đổi chai nước bằng giá trị 500 triệu đồng, giảm bớt 100 triệu đồng. Nếu không tôi sẽ thông tin rộng rãi trên mạng và cơ quan thông tin đại chúng”.

Trong suốt quá trình tiếp xúc khách hàng, THP không hề thương lượng mà chỉ có ông Minh đơn phương đưa ra yêu cầu và buộc chúng tôi phải thực hiện việc đưa tiền. Nhận thấy ông Minh cương quyết bất hợp tác để xác minh nguyên nhân có con ruồi trong chai nước, đồng thời rõ ràng đối tượng đang cố tình tìm mọi cách để tống tiền doanh nghiệp, THP đã báo cáo sự việc với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang.

Ngày 27/1/2015, Công an tỉnh Tiền Giang bằng biện pháp nghiệp vụ đã bắt quả tang ông Minh đang nhận tiền và tiến hành khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản.

Để làm rõ vấn đề con ruồi trong chai nước Number 1 là thật hay ngụy tạo nhằm làm công cụ thực hiện hành vi tống tiền doanh nghiệp, Công an tỉnh Tiền Giang đã gửi chai nước đến Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an để giám định.

Ngày 7/2/2015, Công an tỉnh Tiền Giang thông báo đã có kết quả giám định, theo đó chai nước Number 1 mà ông Minh tuyên bố có con ruồi bên trong thực tế không còn nguyên vẹn. Thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng PC45, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết: Theo kết quả giám định nắp chai bị biến dạng, bên trong có các vết xước, dấu vết có chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, hình thành do công cụ sắc nhọn tạo ra.

Trong ngành nước giải khát Việt Nam THP là doanh nghiệp nội địa duy nhất đứng vững và đạt tầm có thể cạnh tranh ngang ngửa với các tập đoàn nước ngoài. THP sở hữu các công nghệ, thiết bị hiện đại nhất thế giới, có xuất xứ từ Đức. Dây chuyền sản xuất hoàn toàn khép kín, với các thiết bị được thiết kế đảm bảo ngăn chặn triệt để sự thâm nhập của côn trùng. Tất cả các chai đều chạy trên dây chuyền vô trùng, bao kín tuyệt đối. Việc con ruồi lọt vào trong chai nước là không thể xảy ra. Với quy trình sản xuất này, THP đã được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh an toàn thực phẩm HACCP. Các sản phẩm của THP đã ba đợt (2010, 2012, 2014) được Bộ Công thương công nhận là thương hiệu quốc gia.

Là doanh nghiệp nội địa đầu ngành, THP nhiều lần phải đứng mũi chịu sào trước không ít chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh nhắm vào sản phẩm Việt Nam. Những ngày qua, trong khi sự việc chưa được các cơ quan chức năng làm rõ, một số kẻ cơ hội đã lợi dụng, công kích dồn dập trên Internet, tung tin bóp méo nhằm hạ uy tín của THP. Mặc dù không tiếp cận đối tượng đã bị bắt, không có các biên bản, lời nói của đối tượng nhưng họ đã bịa đặt ra câu chuyện về thoả thuận giữa đối tượng với doanh nghiệp, về câu chuyện mua bán sự im lặng. Thậm chí trên facebook họ còn lập tài khoản kêu gọi tẩy chay các sản phẩm thương hiệu quốc gia do THP sản xuất. Một vài tờ báo trong nước đã vội vàng hùa theo, khiến dư luận càng thêm mất phương hướng. Một số đài, báo nước ngoài cũng nhảy vào đưa bài hạ uy tín THP và doanh nghiệp nước ta. Đây là biểu hiện rõ ràng của sự cạnh tranh không lành mạnh, làm tổn hại đến các sản phẩm và doanh nghiệp Việt Nam.

Sau khi làm việc với Công an tỉnh Tiền Giang, Đài Truyền hình Việt Nam trong các bản tin phát trên VTV1, VTV9 ngày 8/2/2015 đã chính thức công bố câu chuyện “con ruồi trong chai nước là bịa đặt”. Truyền hình VTC và truyền hình nhiều tỉnh, thành cũng kịp thời đưa tin và khuyến cáo “những người yêu thích nước tăng lực Number 1 có thể tiếp tục an tâm thưởng thức sản phẩm này”.

Trà Vân


***************

Cuộc thi bế lợn tại Trung Quốc

Trong một cuộc thi độc đáo ở Trung Quốc, người tham gia bế một con lợn rồi chạy trên đoạn đường trơn trượt. Họ phải hôn lên mũi lợn sau khi chạy tới đích.

va
Một người đàn ông ôm con lợn và chạy trên những cục nước đóng băng ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc hôm 8/2.
va
Theo thể lệ cuộc thi, các thí sinh phải ôm một con lợn thuộc giống Ninh Hương rồi chạy trên đoạn đường có chiều dài 20,15 m trong đúng hai phút. Đoạn đường khá trơn do ban tổ chức lát đường bằng những viên đá nước.
da
Vài thí sinh phải nghỉ giữa chừng vì con lợn quá nặng.
sa
Sau khi chạy đến đích, thí sinh phải hôn lên mũi con lợn.
vr
Phần thưởng giành cho những người đạt yêu cầu là một số sản phẩm được chế biến từ thịt lợn Ninh Hương, một loại đặc sản ở Trung Quốc.
Một phụ nữ tỏ ra phấn khích khi chạy tới đích.
Cô gái tỏ ra phấn khích khi chạy tới đích.
Người dẫn chương trình phỏng vấn một bé gái khi em bắt đầu bước cùng con lợn.
Người dẫn chương trình phỏng vấn một bé gái khi em bắt đầu bước cùng con lợn.

MM chuyển
************************

Những ‘lầu xanh’ hợp pháp sang trọng nhất thế giới

Nghĩ tới nhà thổ, người ta thường nghĩ tới những nơi tối tăm và không sạch sẽ, nhưng các địa chỉ hợp pháp này lại vô cùng sang trọng và lịch lãm.

Sheri’s Ranch, Pahrump, Nevada, Mỹ: Đây là nhà thổ hợp pháp gần Las Vegas nhất. Chuỗi nhà thổ này do công ty Dennis Hof quản lý, với sự kết hợp của một nhà thổ hạng sang và một khu nghỉ dưỡng. Những người chưa từng tới nhà thổ có thể mua tour du lịch tham quan nơi này.
Sheri’s Ranch, Pahrump, Nevada, Mỹ: Đây là điểm kinh doanh mại dâm hợp pháp gần Las Vegas nhất, do công ty Dennis Hof quản lý, với sự kết hợp của một nhà thổ hạng sang và một khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể mua tour du lịch tham quan.
Bernds Sauna Club,  Hennef, Đức: Người Đức thích tắm hơi, và đây là nơi kết hợp giữa một nhà thổ và một nhà tắm hơi khỏa thân. Các nhân viên phục vụ tại đây thường hóa trang vào những dịp đặc biệt như lễ Mardi Gras hay Giáng Sinh. Nhà thổ này còn có một khu vườn để các du khách thư giãn sau khi đã chán hồ bơi.
Bernds Sauna Club, Hennef, Đức: Người Đức thích tắm hơi, và đây là nơi kết hợp giữa "lầu xanh" và một nhà tắm hơi khỏa thân. Các nhân viên phục vụ thường hóa trang vào những dịp đặc biệt như lễ Mardi Gras hay Giáng Sinh. Nơi này còn có một khu vườn để các du khách thư giãn sau khi đã chán hồ bơi.

Pink Palace, Melbourne, Australia: Bên ngoài, nơi này trông giống như một tòa nhà văn phòng  nhỏ. Bên trong, quán rượu và phòng nghỉ giống như một câu lạc bộ dành cho các quý ông thời Victoria với thảm Ba Tư, ghế sofa bọc nhung, quầy rượu ốp gỗ và bàn chơi bi-a. Tiếp đó là những phòng kiểu cổ điển với các cây cột La Mã trang trí. Buổi tối, giá dịch vụ ở đây lên tới 260 đôla/giờ.
Pink Palace, Melbourne, Australia: Bên ngoài, nơi này trông giống như một tòa nhà văn phòng nhỏ. Bên trong, quán rượu và phòng nghỉ giống như một câu lạc bộ dành cho các quý ông thời Victoria với thảm Ba Tư, ghế sofa bọc nhung, quầy rượu ốp gỗ và bàn chơi bi-a. Tiếp đó là những phòng kiểu cổ điển với các cây cột La Mã trang trí. Buổi tối, giá dịch vụ ở đây lên tới 260 đôla/giờ.
Paradise, Đức: Cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà thổ này xuất hiện ở Stuttgart và giờ đã lan ra khắp nước Đức với thiết kế và chất lượng dịch vụ giống hệt nhau. Nơi này được bài trí theo phong cách Morocco. Các khách hàng mặc áo choàng tắm màu rượu vang, các cô gái trò chuyện với nhau. Đức đã hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2002.
Paradise, Đức: Cơ sở đầu tiên của chuỗi nhà thổ này xuất hiện ở Stuttgart và giờ đã lan ra khắp nước Đức với thiết kế và chất lượng dịch vụ giống hệt nhau. Nơi này được bài trí theo phong cách Morocco. Các khách hàng mặc áo choàng tắm màu rượu vang, các cô gái trò chuyện với nhau. Đức đã hợp pháp hóa mại dâm vào năm 2002.
Stiletto, Sydney, Australia: Nơi đây mở cửa 24/7 và đem lại cho du khách trải nghiệm “phong cách, tình dục và nghệ thuật sân khấu”. Bạn có thể chọn phòng hạng nhất với giá 400 đôla Úc/giờ (tối thiểu 3-4 giờ). Bạn có thể ngồi thư giãn ở phòng riêng và chờ các cô gái vào “giới thiệu bản thân”. Thiết kế của nơi này hiện đại, trang nhã và vô cùng quyến rũ.
Stiletto, Sydney, Australia: Nơi đây mở cửa 24/7 và đem lại cho du khách trải nghiệm “phong cách, tình dục và nghệ thuật sân khấu”. Bạn có thể chọn phòng hạng nhất với giá 400 đôla Úc/giờ (tối thiểu 3-4 giờ). Bạn có thể ngồi thư giãn ở phòng riêng và chờ các cô gái vào “giới thiệu bản thân”. Thiết kế của nơi này hiện đại, trang nhã và vô cùng quyến rũ.
 Cafe Millenium, San Paolo, Brazil: Cafe Millenium là một nhà thổ kiểu mới, với sàn nhảy, quầy rượu và các quầy hàng mua sắm. Nơi này sạch sẽ, hiện đại với khách hàng mục tiêu là những nam giới trẻ và thành đạt. Quầy rượu và khu thư giãn trang nhã, với ghế da kiểu hiện đại và sàn nhà lấp lành. Tại đây còn có quầy hàng bán đồ lót gợi cảm và các đồ chơi “người lớn”.
Cafe Millenium, San Paolo, Brazil: Cafe Millenium là một nhà thổ kiểu mới, với sàn nhảy, quầy rượu và các quầy hàng mua sắm. Nơi này sạch sẽ, hiện đại với khách hàng mục tiêu là những nam giới trẻ và thành đạt. Quầy rượu và khu thư giãn trang nhã, với ghế da kiểu hiện đại và sàn nhà lấp lành. Tại đây còn có quầy hàng bán đồ lót gợi cảm và các đồ chơi “người lớn”.
Harem, Melbourne, Australia: Tại đây, giá dịch vụ trung bình là 240 đôla/giờ. Nhà thổ này có không khí của thế kỷ 19, với nội thất ốp gỗ và mạ vàng. Các phòng riêng có nhiều tượng vàng, da báo và cột trụ trang trí. Harem đúng hơn là “Câu lạc bộ dành cho quý ông” đã cung cấp dịch vụ cho các quý ông, các cặp đôi và các quý cô trong suốt 25 năm.
Harem, Melbourne, Australia: Giá dịch vụ trung bình là 240 đôla/giờ. Nơi đây có không khí của thế kỷ 19, với nội thất ốp gỗ và mạ vàng. Các phòng riêng có nhiều tượng vàng, da báo và cột trụ trang trí. Harem đúng hơn là “Câu lạc bộ dành cho quý ông” đã cung cấp dịch vụ cho các quý ông, các cặp đôi và các quý cô trong suốt 25 năm.

Utopia, Bangkok, Thái Lan: Với thiết kế tối giản và trang nhã, nơi này giống như một khách sạn hạng sang của châu Á, chỉ khách những bức tranh với các “người mẫu” ăn mặc mát mẻ treo trên tường. Một số phòng có bồn tắm nước nóng hoặc buồng tắm hơi. Các tầng khác nhau có dịch vụ và mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo danh sách “Người mẫu của tháng” tại đây.
Utopia, Bangkok, Thái Lan: Với thiết kế tối giản và trang nhã, nơi này giống như một khách sạn hạng sang của châu Á, chỉ khách những bức tranh với các “người mẫu” ăn mặc mát mẻ treo trên tường. Một số phòng có bồn tắm nước nóng hoặc buồng tắm hơi. Các tầng khác nhau có dịch vụ và mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo danh sách “Người mẫu của tháng” tại đây.
La Belle, Bangkok, Thái Lan: Nơi đây cũng đem lại cảm giác là một khách sạn hạng sang hơn là một nhà thổ, với những đèn tràn pha lê và thang máy ở khắp nơi. Những cô gái ở đây đều rất đáng yêu và thân thiện. Phòng nghỉ hiện đại và trang nhã, nhưng giá của một giờ dịch vụ không được công khai.
La Belle, Bangkok, Thái Lan: Nơi đây cũng đem lại cảm giác là một khách sạn hạng sang hơn là một nhà thổ, với những đèn tràn pha lê và thang máy ở khắp nơi. Những cô gái ở đây đều rất đáng yêu và thân thiện. Phòng nghỉ hiện đại và trang nhã, nhưng giá của một giờ dịch vụ không được công khai.
Ginza Club, Sydney, Australia: Đây là một trong những nhà thổ hàng đầu tại Sydney với giá của gói dịch vụ vàng lên tới 220 đôla Úc/giờ, gói dịch vụ kim cương là 320 đôla Úc/giờ. Du khách có thể đóng vai Nhật hoàng trong phòng Nhật Bản, hoặc đóng vai vua trong phòng Pháp. Các cô gái ở đây chủ yếu là người Nhật, “các nghệ sĩ phòng the” với dịch vụ chuyên nghiệp.
Ginza Club, Sydney, Australia: Đây là một trong những "lầu xanh" hàng đầu tại Sydney với giá của gói dịch vụ vàng lên tới 220 đôla Úc/giờ, gói dịch vụ kim cương là 320 đôla Úc/giờ. Du khách có thể đóng vai Nhật hoàng trong phòng Nhật Bản, hoặc đóng vai vua trong phòng Pháp. Các cô gái ở đây chủ yếu là người Nhật, “các nghệ sĩ phòng the” với dịch vụ chuyên nghiệp.
Penthouse, Sydney, Australia: Nơi này cũng giống như một khách sạn hiện đại. Nội thất bên trong theo phong cách Art Deco cùng gương và các đường viền tròn. Đây là một câu lạc bộ hạng sang dành cho các quý ông, các cô gái được mô tả chi tiết trên website, từ hình dáng, màu mắt, móc tóc tới quốc tịch.Phóng to
Penthouse, Sydney, Australia: Nơi này cũng giống như một khách sạn hiện đại. Nội thất bên trong theo phong cách Art Deco cùng gương và các đường viền tròn. Đây là một câu lạc bộ hạng sang dành cho các quý ông, các cô gái được mô tả chi tiết trên website, từ hình dáng, màu mắt, móc tóc tới quốc tịch.
Nguyễn chuyển

**************************

Cá sấu nuốt chửng vợ và đứa con trong bụng, người chồng lấy mạng đền mạng


Demeteriya Nabire chết cách đây 4 tháng cùng với đứa con đang mang trong bụng. Hung thủ gây ra cái chết thảm thương là một con cá sấu khổng lồ. Chồng của cô đã tìm mọi cách giết con thủy quái đó để trả thù.

Lúc Nabire đang đi lấy nước ở hồ Kyoga cùng các bà nội trợ khác trong làng thì một con cá sấu xuất hiện, ngoặm lấy cả thân người cô bằng hàm răng sắc nhọn rồi kéo cô lặn biến đi. Từ đầy không ai còn nhìn thấy người phụ nữ Uganda này nữa.

“Con quái vật đó đã nuốt trọn vợ tôi vào bụng, tôi tìm kiếm nhiều ngày trời mà không thấy đến một mảnh quần áo của cô ấy. Tôi không biết phải làm gì nữa, tôi không thể chịu nổi sự mất mát kinh khủng này, mất vợ và đứa con còn chưa kịp ra đời, thế giới dường như sụp đổ dưới chân tôi” – Người chồng Batambuze chia sẻ.

Tháng trước, ngư dân 50 tuổi tìm ra cơ hội trả thù cho những người quan trọng nhất đời mình khi con cá sấu ăn thịt người được ước tính dài 6 mét và nặng gần 600kg ấy lại xuất hiện. Dân làng đến báo cho ông ấy biết họ đã nhìn thấy con cá sấu đã nuốt chửng vợ con ông nổi lên ở mép hồ gần ngôi làng.

Batambuze gọi cả những người bạn thân thiết của mình mang gậy gộc và các tảng đá cùng đến chiến đấu với con thủy quái. Tuy nhiên họ đã thua cay cú. Batambuze đành đến nhờ một bác thợ rèn trong làng làm cho một cái giáo sắc bén có thể chém ngọt con cá tinh ranh.

Batambuze
sôi sục ý chí trả thù
Batambuze sôi sục ý chí trả thù

Người thân can ngăn Batambuze không nên xung trận thêm lần nữa, họ lo lắng con cá sấu khổng lồ rồi sẽ nuốt chửng cả ông ấy. Nhưng không ai có thể làm lung lay quyết tâm trả thù của người đàn ông mất vợ con. Batambuze thuật lại cuộc chiến khốc liệt: “Tôi đâm mũi giáo vào một bên thân cá sấu sau đó các bạn tôi tới tấp ném đá vào lưng nó, nó giãy giụa cố mở miệng để đớp lấy tôi. Không khí trở nên căng thẳng, tôi với nó vật lộn, mọi người khiếp sợ. Nhưng tôi không thấy sợ vì điều duy nhất tôi cần phải làm là giết kẻ thù. Tôi tiếp tục dùng mũi giáo tấn công và tung cả dây thừng để tóm gọn nó”.

Hơn một tiếng sau người chồng bất hạnh mới hạ được kẻ thù. Ông cùng các chiến hữu kéo xác con vật hung tợn lên bờ, lôi đi khắp làng để mọi người cùng nhìn thấy và tôn vinh họ là những người hùng. Xác cá sấu sau đó được đưa đến giải phẫu ở một phòng khám thú y. Họ đã tìm ra một đoạn xương người. Tuy nhiên đây rất có thể là xương của kẻ xấu số khác bởi xương thịt của Nabire khó mà tồn tại trong bụng con cá sấu sau một thời gian lâu như vậy.

Xác
cá sấu khổng lồ phải dùng xe đẩy mới di chuyển được
Xác cá sấu khổng lồ phải dùng xe đẩy mới di chuyển được

Người hùng của ngôi làng nằm bên hồ Kyoga nói rằng: “Tôi vẫn vô cùng đau đớn bởi cái chết oan uổng của vợ con mình nhưng tôi phần nào thấy an ủi khi dân làng kéo đến cảm ơn tôi vì đã ra tay trừng trị con thủy quái, giúp họ yên tâm ra hồ lấy nước mà không phải nơm nớp lo bị ăn thịt”.

May
Theo Firsttoknow






***************

Lễ hội Chém lợn: CHÍNH NGƯỜI DÂN THỰC HÀNH NGHI LỄ SAI BÉT



Lời dẫn của Nguyễn Xuân Diện: 

Nhân chuyện đang ầm ĩ về lễ hội làng Ném Thượng, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, trong đó có nghi thức chém lợn thờ, xin cung cấp một tư liệu cổ viết bằng chữ Hán Nôm về lễ hội Ném Thượng.

Tài liệu Bắc Ninh tỉnh khảo dị, hiện chỉ còn một bản dưới ký hiệu SA.HM.2167/1-6, lưu trữ tại Thư viện Hiệp hội Á Châu (Socie'té Asiatique), Paris, Pháp. Sách này là bản chép tay, được biên tập năm Khải Định thứ 5 (1920), gồm 14 quyển, đóng làm 3 tập.

Bắc Ninh tỉnh khảo dị đã được Viện Nghiên cứu Hán Nôm chụp từ Pháp về, và đã được hai Tiến sĩ Nguyễn Thị Hường (đã mất) và Nguyễn Tô Lan dịch, PGS. TS Đinh Khắc Thuân hiệu đính. Bản dịch được in trong cuốn sách Địa phương chí tỉnh Bắc Ninh qua tư liệu Hán Nôm. Nxb. Khoa học xã hội, Hà Nội, 2009.

Phong tục thờ thần của dân xã Niệm Thượng, huyện Võ Giàng, tỉnh Bắc Ninh (nay thuộc huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) được chép trong quyển số 6. Gồm: 

- Lược kể thần tích dân tục; 
- Nhập tịch thờ thần vào ngày 10 tháng Giêng,
- Tục giết lợn sống tế thần sáng Rằm tháng Giêng.
- Úp đèn sờ vú thờ thần vào tối Rằm tháng Giêng.

Theo ghi chép trong sách, thì trong phong tục thờ Thần của Niệm Thượng có 3 nghi thức quan trọng là Rước nước tắm thần, Giết lợn tế thần và Úp đèn sờ vú (gọi là điểm ngực) trong đêm hội

Đối chiếu với lễ hội hiện nay thấy có một số điểm khác:

- Làng bắt đầu mở hội, vào đám vào ngày 10 tháng Giêng chứ không phải mùng 6 tháng Giêng như báo chí viết.

- Giết lợn tế thần, khi đưa ra đình chỉ để lợn trong giọ, chờ lợn xổng khỏi giọ thì chém lợn, tức là con lợn không bị trói, và người cầm đao phải khỏe mạnh, nhanh tay nhanh mắt, đúng với tinh thần thượng võ của quân sĩ của Ngài Sứ quân Thành hoàng để chém được con lợn. Hoàn toàn không phải buộc 4 chân lợn, kéo ra bốn phía, bụng lợn ngửa ra giữa sân, hoặc trói trên xe để chém như trên các bức ảnh mà ta được thấy.
.







- Khi chém lợn, tất cả mọi người đứng xem đều phải nghiêm trang.

- Không có chuyện khi chém lợn xong thì mọi người xông vào lấy tiền quệt lấy máu tươi đem về thờ hoặc để lấy may.


- Rước lợn ra đình chỉ là bốn gia nhân khiêng giọ lợn. <giọ...=  cái rọ >

- Đám rước trong ngày hội chém lợn tế thần càng không mang ảnh Cụ Hồ như thế này:


- Riêng hai nghi thức: lấy nước tắm thần (mùng 10) và Úp đèn sờ vú (đêm Rằm) thì không biết hiện nay có còn duy trì nữa không (?).
 
NguyenDacSongPhuong

******************

Cách rửa laptop kiểu mới

Công dụng của tất rách, ấn tượng về chàng trai đào hoa, hay chàng tiên cá đang chờ người trong mộng...
1-3816-1423212223.jpg

Rửa lap mới là đây.

2-6215-1423212224.jpg

Ý tưởng của người mặc là có ý gì nhỉ?

3-2072-1423212225.jpg

Đúng là anh đào hoa thật.

4-6781-1423212226.jpg

Có ai cần chàng không?

5-5528-1423212227.jpg

Đừng ngủ khi lũ bạn còn thức.

6-7354-1423212227.jpg

Hai tay, hai em.

7-1318-1423212228.jpg

Quả là nhanh gọn thật.

8-4021-1423212229.jpg

Tất rách cũng có ích phết.

9_1423211444.jpg

Ai bảo nằm đè chiếm chỗ.

10_1423211445.jpg

Trông mặt quyết tâm ghê.

11_1423211445.jpg

Mùa đông không lạnh.

12_1423211445.jpg

Nhìn hai bé iu quá.

13_1423211445.jpg

Tìm hiểu tiếng gọi từ...  tường.

14_1423211445.jpg

Bơm cho em đầy bình.

15_1423211445.jpg

Hàng hiệu ai cũng biết.

Ốc Sên



*****************

Cô gái “rao bán” mình trên Ebay: “Đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt”


Tự “rao bán” mình trên trang đấu giá trực tuyến nổi tiếng thế giới Ebay, Lois Curtis mô tả chính mình là: “Có thể hình đẹp, làm việc tốt, có khiếu hài hước, chán ngán những thứ cũ rích, lặp đi lặp lại. Biết nấu ăn và dọn dẹp. Không có... giấy bảo hành”.

Mục tiêu của bà mẹ hai con là tìm kiếm được một người đàn ông ưa thích và lựa chọn mình. Lois, 49 tuổi, cho biết cô mong muốn làm quen với một anh chàng “vạm vỡ, hào phóng và là người Hy Lạp” để cô có thể di cư đến đất nước đó. Lois còn cung cấp thêm thông tin cho các “khách hàng” tiềm năng rằng cô ấy là sản phẩm có số lượng giới hạn, và đã mua thì tuyệt đối không được trả lại.

Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ
Thiếu thốn tình yêu, Lois lên eBay tìm kiếm người đàn trong mơ

Mẫu
quảng cáo hoành tráng
Mẫu quảng cáo hoành tráng

Cùng với những lời quảng cáo về bản thân, Lois còn tung lên nhiều hình ảnh gợi cảm của mình, khiến các chuyên gia đấu giá trên eBay bị thu hút. Đàn ông từ nhiều quốc gia trên thế giới đã nhảy vào trả giá khi biết cô nàng “đã qua sử dụng nhưng vẫn trong tình trạng tốt” muốn “bán mình”. Trong số đó có cả những anh chàng người Australia và Puerto Rico, nhưng trớ trêu thay không một anh nào người Hy Lạp.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng, giá đấu cao nhất đã lên đến 205 bảng Anh. Tuy nhiên vào chính giờ phút đó cô nàng độc thân lại rút lui, vội gỡ ngay mẫu rao bán chính mình xuống.

Lois cho hay cô rất bất ngờ khi thấy hành động “làm cho vui” đó lại tiến xa đến vậy. Rất tiếc là vẫn không có một người đàn ông Hy Lạp nào vào hỏi han. Lois luôn mơ ước được đến sống ở Hy Lạp.

Nàng độc thân nói rằng: “Apostolos, bạn tôi cũng sống ở đó và đã mách nước cho tôi cách đưa thông tin của mình lên trang eBay rồi cậu ấy sẽ giúp chia sẻ đường link rao bán. Cậu ấy có rất nhiều bạn bè, vì vậy tôi khá hi vọng vào việc có anh chàng náo đấy ở Hy Lạp để ý đến mình”.

Có
vẻ như cánh đàn ông Hy Lạp chưa nhận ra nét quyến rũ của Lois
Có vẻ như cánh đàn ông Hy Lạp chưa nhận ra nét quyến rũ của Lois

Mặc dù đã gỡ mẫu quảng cáo xuống, cô nàng “sản phẩm có số lượng giới hạn” giờ đây vẫn được bao nhiêu chàng tìm cách liên lạc qua email để... trả giá.

May
Theo Mirror






******************

Nghỉ đêm tại căn hộ sexy bậc nhất trong '50 sắc thái'

Fan phim “50 sắc thái” sẽ có thể ở trong căn hộ của Christian Grey, có sân thượng ngắm cảnh tuyệt đẹp, có đầy đủ mọi thứ như trong phim, chỉ trừ Căn Phòng Đỏ.

Bước khỏi khu thương mại nổi tiếng Pike Place, du khách sẽ tới chung cư sexy nhất thế giới với tên gọi Escala ở Seattle (Washington, Mỹ), với giá £171 cho mỗi đêm. Tòa chung cư với điểm nhấn kết cấu thép này là bối cảnh của bộ phim “50 Sắc thái” (50 Shades of Grey) của EL James. Đây chính là nơi Anastasia Steele rơi vào vòng tay quyến rũ của chàng Christian Grey đầy bí ẩn. Phóng to
Bước khỏi khu thương mại nổi tiếng Pike Place, du khách sẽ tới chung cư sexy nhất thế giới với tên gọi Escala ở Seattle (Washington, Mỹ), với giá 171 bảng cho mỗi đêm. Tòa chung cư với điểm nhấn kết cấu thép này là bối cảnh của bộ phim “50 sắc thái” (50 Shades of Grey) của EL James. Đây chính là nơi Anastasia Steele rơi vào vòng tay quyến rũ của chàng Christian Grey đầy bí ẩn.
Tuy Anastasia và Christian có nhiều cảnh quay trong Căn Phòng Đỏ, nhưng căn hộ ngoài đời thực không có căn phòng này.
Tuy Anastasia và Christian có nhiều cảnh quay trong Căn Phòng Đỏ, căn hộ ngoài đời thực không có căn phòng này.
Chung cư được mệnh danh là sexy nhất thế giới này có phong cách nội thất hiện đại.
Chung cư được mệnh danh là sexy nhất thế giới này có phong cách nội thất hiện đại.
Trong phim Jamie Dornan vào vai tỷ phú Christian Grey (ảnh trái) sánh vai cùng Dakota Johnson (ảnh phải).
Trong phim Jamie Dornan vào vai tỷ phú Christian Grey (ảnh trái) sánh vai cùng Dakota Johnson (ảnh phải).
Phòng ăn của căn hộ.
Phòng ăn của căn hộ.
Chung cư cao cấp còn có phòng chiếu phim.
Chung cư cao cấp còn có phòng chiếu phim.
Người đại diện của Airbnb – công ty quản lý tòa nhà cho biết, giấc mơ “50 Sắc thái” của fan hâm mộ biến thành sự thực khi họ không những thưởng thức được cảnh đẹp tuyệt vời khi ngồi trên ban công căn hộ,…
Người đại diện của Airbnb – công ty quản lý tòa nhà cho biết, giấc mơ “50 Sắc thái” của người hâm mộ biến thành sự thực khi họ không những thưởng thức được cảnh đẹp tuyệt vời khi ngồi trên ban công căn hộ,…
… mà còn có thể sử dụng hệ thống bar…
… mà còn có thể sử dụng hệ thống bar…
… và phòng tập của chung cư.
… và phòng tập của chung cư.
Căn hộ thiết kế theo phong cách thông minh, với hai phòng tắm sang trọng, một phòng ngủ lớn với view nước mướt mắt, một phòng khách và phòng chiếu phim.
Căn hộ thiết kế theo phong cách thông minh, với hai phòng tắm sang trọng, một phòng ngủ lớn với view nước mướt mắt, một phòng khách và phòng chiếu phim.
Có điều, khi nghỉ đêm ở đây, du khách cần tuân thủ quy định chung của tòa nhà, trong đó có hai điều: không được mang theo thú cưng, và không hút thuốc. Những gia đình sống trong căn hộ này có thể sử dụng những cơ sở vật chất cao cấp ở đây, bao gồm khu BBQ, phòng tập, phòng spa,… với những dịch vụ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có một sảnh trên lầu với Wifi miễn phí và bar, chỉ phục vụ riêng những gia đình sống tại chung cư.
Có điều, khi nghỉ đêm ở đây, du khách cần tuân thủ quy định chung của tòa nhà, trong đó có hai điều: không được mang theo thú cưng, và không hút thuốc. Những gia đình sống trong căn hộ này có thể sử dụng những cơ sở vật chất cao cấp ở đây, bao gồm khu BBQ, phòng tập, phòng spa,… với những dịch vụ vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có một sảnh trên lầu với Wi-Fi miễn phí và bar, chỉ phục vụ riêng những gia đình sống tại chung cư.

MM chuyển

******************

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 1

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 2

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 3

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 4

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 5

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 6

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 7

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 8

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 9

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 10

Yui Hatano Model Nhật sexy gợi cảm 11



*******************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm