Trang lá cải

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 10 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo Chi cục bảo vệ thực vật TP.HCM, hiện trong số trái cây Trung Quốc đang có mặt trên thị trường TP.HCM, có gần 30% bị nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu, tập trung chủ yếu là 3 loại trái cây

*****************************

Một phần tư tỷ phú thế giới sống ở Mỹ

Mỹ hiện là ngôi nhà của hơn 515 tỷ phú, xếp sau là Trung Quốc với hơn 150 người và Đức với 148 người.
 

1. Mỹ

Số tỷ phú: 515

Tổng tài sản (2013): 2.064 tỷ USD

Theo số liệu của hãng nghiên cứu tài sản Wealth X và UBS Billionaire Census 2013, gần một phần tư tỷ phú thế giới hiện sống tại Mỹ. Trong đó, bang California đóng góp nhiều nhất với 20%, xếp sau là New York và Texas. Phụ nữ Mỹ cũng nắm trong tay 1.200 tỷ USD, nhiều hơn tất cả các nước khác trên thế giới.

 
 

2. Trung Quốc

 Số tỷ phú: 157

Tổng tài sản (2013): 384 tỷ USD

Trung Quốc đang tăng trưởng chậm lại, nhưng vẫn là nơi đông tỷ phú thứ nhì thế giới.  Năm ngoái, nước này có thêm 10 người có tài sản tỷ USD. Con số trên có thể đã cao hơn, nếu nhiều người Trung Quốc không quyết định chuyển bớt tài sản qua nước ngoài, do lo ngại khủng hoảng thanh khoản và các chiến dịch chống tham nhũng tại đây. Lĩnh vực đóng góp nhiều người giàu cho Trung Quốc nhất là sản xuất.

 
 

3. Đức

Số tỷ phú: 148

Tổng tài sản (2013): 432 tỷ USD

Kinh tế Đức tăng trưởng mạnh đã giúp kéo cả eurozone ra khỏi khủng hoảng tài chính, đồng thời đẩy số người giàu lên nhanh chóng. Tài sản của các tỷ phú chỉ tăng nhẹ, nhưng tài sản của nhóm có 30-199 triệu USD lại lên mạnh với 25% năm ngoái.

 
 

4. Anh

Số tỷ phú: 135

Tổng tài sản (2013): 420 tỷ USD

Tại Anh, thứ hạng các tỷ phú trong danh sách giàu nhất thế giới đã giảm nhẹ. Tuy nhiên, tại London - một trong những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, số người giàu tại đây lại tăng nhanh chóng với gần 6.400 người có trên 30 triệu USD.

 
 

5. Nga

Số tỷ phú: 108

Tổng tài sản (2013): 342 tỷ USD

Kinh tế Nga phần nào bị ảnh hưởng sau khi sáp nhập Crimea hồi tháng 3 và cuộc khủng hoảng tại Ukraine. Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) cũng hạ triển vọng tăng trưởng của Nga xuống 1,3% năm nay. Số người siêu giàu tại đây tăng thêm 35 năm ngoái. Nhưng ảnh hưởng của bất ổn chính trị đến tài sản của những người này sẽ được theo dõi sát sao năm nay.

 
 

6. Ấn Độ

Số tỷ phú: 103

Tổng tài sản (2013): 180 tỷ USD

2013 không phải là năm tốt lành với các tỷ phú Ấn Độ. Thứ hạng và tổng tài sản của họ đã giảm hơn 5%. Nước này còn phải đối mặt với nhiều vấn đề như đồng rupee mất giá, tăng trưởng chậm và nợ công cao.

Tuy nhiên, đảng thân doanh nghiệp thắng cử tháng trước và Ấn Độ có thủ tướng mới đang làm dấy lên hy vọng cho kinh tế nước này. Vì vậy, số tỷ phú Ấn Độ có thể sẽ tăng trong năm nay.

 
 

7. Hong Kong (Trung Quốc)

Số tỷ phú: 75

Tổng tài sản (2013): 224 tỷ USD

Hong Kong đang thu hút ngày càng nhiều của cải châu Á khi nhà đầu tư Trung Quốc chọn đây làm nơi gửi gắm tài sản, nhờ thuế thấp và quy định thoáng. Tài sản của những người siêu giàu (từ 30 triệu USD trở lên) tại Hong Kong đang tăng trưởng với tốc độ hai chữ số mỗi năm.

 
 

8. Ảrập Xêút

Số tỷ phú: 64

Tổng tài sản (2013): 204 tỷ USD

Quốc gia giàu dầu mỏ ở Trung Đông từ lâu đã là cái nôi của nhiều tỷ phú thế giới. Số người siêu giàu tại đây cũng tăng thêm 200 năm ngoái, còn tài sản lên 27%.

 
 

9. Pháp

Số tỷ phú: 64

Tổng tài sản (2013): 202 tỷ USD

Tổng thống Pháp - Francois Hollande đã thu hút sự chú ý của cả thế giới khi đề ra “thuế triệu phú”. Theo đó, các công ty trả lương trên 1 triệu euro mỗi năm có thể đối mặt với thuế suất 75%. Nhiều người chỉ trích thuế này sẽ khiến người giàu rời bỏ đất nước, tuy nhiên, việc này vẫn chưa xảy ra.

 
 

10. Thụy Sĩ

Số tỷ phú: 61

Tổng tài sản (2013): 128 tỷ USD

Khi châu Âu hồi phục từ cuộc khủng hoảng nợ, số người giàu tại đây cũng ngày một tăng lên. Điều này đặc biệt đúng tại Thụy Sĩ, khi nhóm người siêu giàu tăng gần 100 tỷ USD tài sản năm ngoái.

 

Hà Thu (theo CNN)



********************

Nắng nóng 47 độ C, dân Ấn Độ bắt cóc nhân viên ngành điện

Tại nhiều nơi ở miền bắc và miền tây Ấn Độ, nhiệt độ lên tới 47 độ C trong khi hệ thống điện lưới tê liệt, khiến người dân tức giận biểu tình, bắt cóc nhân viên ngành điện.

 
Tại Lucknow, thủ phủ của bang Uttar Pradesh, người dân đã đốt cháy một trạm điện vào ngày 6/6 và bắt giữ nhân viên. Đến khi cảnh sát can thiệp sáng 7/6, nạn nhân mới được thả, AP đưa tin hôm qua. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân tại Jammu, Ấn Độ phải chịu nắng nóng lên tới 47 độ C trong ngày cuối tuần qua. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ chưa bao giờ có đủ điện dùng. 200 triệu dân của bang này trung bình chỉ được dùng điện khoảng vài giờ/ngày trong điều kiện bình thường. Khi nhiệt độ tăng lên 47 độ C, nhu cầu điện của người dân cao hơn nên nguồn điện quá tải và gây mất điện. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Các chị em bịt khăn kín mặt chống nắng nóng tại thủ đô của Ấn độ. Nhiệt độ ở sân bay Palam, New Delhi lên tới gần 48 độ C, mức cao nhất trong vòng 62 năm qua. Ảnh: Hindustan Times.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân hóng mát trên bãi cỏ ở New Delhi. Các chuyên gia dự báo thời tiết dự đoán, nắng nóng còn kéo dài hết tuần này. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Trẻ em nghịch nước để giải nhiệt tại Calcutta, thủ phủ bang Tây Bengal hôm qua. Trong khi mưa xuất hiện ở miền nam Ấn Độ thì miền bắc đang trải qua giai đoạn nắng nóng kinh hoàng. Ảnh: Tân Hoa Xã.
Nhập mô tả cho ảnh
Trẻ em Ấn Độ tìm đến sông suối để tắm mát. Nhà chức trách Ấn cam kết sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết tình trạng thiếu điện. Ảnh: Tân Hoa Xã.
Nhập mô tả cho ảnh
Nắng nóng khiến người dân thiếu điện, thiếu nước. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Nắng chói chang tại Bikaner, bang Rajasthan hôm qua. Ảnh: AP.


***********************

Sao 'Công viên kỷ Jura' bị bắt vì cưỡng hiếp bé 13 tuổi

Lợi dụng công việc, diễn viên Cameron Thor đã giở trò đồi bại với một bé gái trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết, Cameron Thor bị buộc 11 tội, trong đó có bắt cóc, cướp của và cưỡng hiếp. Ngày 5/6, nam diễn viên 54 tuổi này đã phải ra hầu tòa.

Thor làm việc tại trung tâm Carter Thor Studio với vị trí là người hướng dẫn diễn xuất. Nhà chức trách cho biết, năm 2008, khi đó nạn nhân mới 13 tuổi đã gặp Cameron Thor để được tư vấn về các lớp học của Carter Thor Studio. Sau một buổi tư vấn, Thor đã lái xe đưa cô bé đến một khu vực hẻo lánh ở Agoura Hills và có hành vi cưỡng hiếp. Sự việc lặp lại nhiều lần trong suốt khoảng thời gian từ tháng 4/2008 đến tháng 3/2009.

Hiện tại, trang web chính thức của Carter Thor Studio đã được gỡ bỏ nhưng một bản lưu trên mạng cho biết, Cameron Thor đã kết hôn cùng người đồng sáng lập trung tâm là Alice Carter. Trang web còn có thông tin Carter Thor Studio từng tổ chức những buổi tọa đàm với diễn giả là Sharon Stone và David Fincher. Carter Thor Studio có các lớp học cho các cô bé, cậu bé tuổi teen yêu thích điện ảnh.

Trong Công viên kỷ Jura (Jurassic Park - 1993), Cameron Thor vào vai Lewis Dodgson - người đã thương lượng với Dennis Nedry (vai diễn của Wayne Knight) để mua phôi thai khủng long. Cameron Thor còn xuất hiện trong một số bộ phim khác như A Few Good Men, Hook và 2 tập của Star Trek: The Next Generation.

Nhập mô tả cho ảnh
Cameron Thor trong Công viên kỷ Jura.
Nhập mô tả cho ảnh
Cameron Thor ở hiện tại.


**************************

Nhan sắc thiếu nữ trước và sau khi dùng Camera 360

"Em đẹp không cần son phấn, chỉ cần Camera 360 là đủ" - câu nói rất đúng khi vận vào trường hợp của các cô gái dưới đây.

Nhập mô tả cho ảnh
Camera 360 là một trong những ứng dụng di động đáp ứng tiêu chí làm đẹp cho tín đồ thích chụp ảnh bằng điện thoại. Việc làm sáng da, cân chỉnh hình dáng khuôn mặt tưởng chừng phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ thì nay chỉ cần thông qua vài thao tác đơn giản, các cô gái sở hữu ngoại hình như mong muốn. Hình ảnh cho thấy sự khác nhau ở nhan sắc cô gái trước và sau khi sử dụng phầm mềm chỉnh sửa ảnh khiến người xem bất ngờ.
Nhập mô tả cho ảnh
Câu chuyện chàng trai Philippines tự sát vì phát hiện nhan sắc thật của bạn gái trên mạng ảo, bấy lâu vẫn nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh tút lại nhan sắc, làm rúng động cộng đồng mạng nhiều ngày qua. Hàng loạt các bức ảnh trước và sau khi sử dụng camera 360 của giới trẻ cũng được lan truyền trên các diễn đàn trong và ngoài nước để ăn theo sự việc này.
Nhập mô tả cho ảnh
Làn da cô gái trở nên mịn màng, gương mặt thu hút hơn sau khi dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh. 
Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh này được các trang web của 360 lấy về quảng cáo cho sản phẩm của họ.
Nhập mô tả cho ảnh
Ohai - một cô gái người Philippines bất ngờ vì nhan sắc trước và sau khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Cô khẳng định chi phí phẫu thuật thẩm mỹ quá đắt tiền và đây là cách để cô đẹp lên nhanh chóng, ít nhất là trên mạng xã hội.
Nhập mô tả cho ảnh
Mikie - blogger người Nhật tự tin khoe ảnh trước là sau khi dùng camera 360 trên trang của mình, cô cho rằng đây là một phần mềm tốt và phụ nữ không nên ngại ngần, phủ nhận tác dụng của chúng chỉ vì sợ người khác nhận xét đẹp nhân tạo.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Loạt ảnh được đăng tải trên chính trang web giới thiệu về camera 360 và các diễn đàn dành cho giới trẻ khiến người xem choáng váng.

Chàng trai tự sát vì bạn gái quá xấu so với ảnh 360?

Theo Therealsingapore, cú nhảy đã khiến chàng trai tử vong. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm là lý trang này đưa tin anh tự tử: bạn gái xài phần mềm sửa ảnh.





***********************
Cô bé gái nữa người nữa rắn

Bé gái 8 tuổi tên Mai Li Fay tại Thái Lan phải sống một cuộc sống không như những cô gái khác. Hằng ngày, hàng ngàn người tập hợp đến trước gia đình cô bé để có cơ hội xem và có thể chạm vào thiếu nữ này. Một số người hành hương tại nơi đây và khách du lịch cho rằng nếu chạm vào người cô gái này sẽ mang đến cho mình vận may…

Theo chuyên gia y tế hàng đầu của Thái Lan, Tiến sĩ Ping Lao cho rằng cô gái trẻ này bị một hội chứng rất hiếm được mang tên Serpentosis Malianorcis hoặc bệnh Jing Jing, do đó khiến cho nửa thân phần dưới của cô gái giống như loài bò sát này. Từ cổ chí kim đến nay, chỉ một vài trường hợp như vậy được ghi nhận. Điều này các chuyên gia phát biểu rằng cũng chưa có câu trả lời chính xác, bởi vì sự giải thích về khoa học bệnh lý có giới hạn và tại thời điểm này, không có thể chữa được bệnh tương tự như vậy.
Bé gái nửa người nửa rắn
Bé gái nửa người nửa rắn
Gia đình cô bé này đã phải chấp nhận tình huống của con mình với sự đau khổ và buồn bã. Nhưng nó đã mang về cho gia đình cô bé này nguồn  doanh thu rất đáng kể và cả sự nổi tiếng. Nhưng bù lại ở đó họ sẽ phải trả giá bằng sự thiếu đi sự riêng tư và gần gũi.
Bình Minh (DailyMail)
Song Phương chuyển

***************************

Nga "lừa" Snowden tới Moscow?

Cựu thiếu tá KGB Boris Karpichko bình luận với nhà báo Nigel Nelson của tờ The Mirror rằng các gián điệp của cơ quan tình báo Nga đóng giả nhà ngoại giao ở Hong Kong đã thuyết phục Edward Snowden bay tới Moscow hồi tháng 6 năm ngoái.
"Đó là một mánh lới và anh ta đã sa bẫy", Mirror trích lời Karpichko - người đã lên tới hàm Thiếu tá khi còn là một thành viên của Tổng cục 2 thuộc Ủy ban An ninh Quốc gia Nga (KGB) chuyên trách phản gián. "Giờ đây, người Nga đang khai thác tất cả các thông tin tình báo anh ta sở hữu".

Nga, Moscow, Edward Snowden, lừa, bẫy, rò rỉ, CIA
Thị thực tị nạn tạm thời của Edward Snowden ở Nga.

Karpichko trốn khỏi Moscow năm 1998 sau khi hoạt động gián điệp về Latvia cho KGB và cơ quan FSB của Nga thời hậu Xô viết. Người đàn ông 55 tuổi này nói rằng ông vẫn giữ liên lạc với một số đồng nghiệp cũ.

Snowden đã bay từ Hawaii tới Hong Kong ngày 20/5/2013 và công bố danh tính với thế giới ngày 9/6/2013. Chuyên gia máy tính 30 tuổi người Mỹ này bị kẹt ở Moscow ngày 23/6 sau khi đáp máy bay xuống sân bay thành phố này với một hộ chiếu đã bị Mỹ hủy bỏ.

Theo Karpichko, Kremlin đã tiết lộ chuyến bay của Snowden tới Moscow để khiến Mỹ thu hồi hộ chiếu của anh này, điều mà Washington đã làm ngày 22/6. Julian Assange - người sáng lập trang mạng chuyên cung cấp thông tin rò rỉ WikiLeaks - cũng khuyên Snowden rằng "anh ta sẽ an toàn tính mạng nhất ở Nga".

Snowden đã sống trong sự bảo vệ của FSB ít nhất là kể từ khi được phép tị nạn tại Nga ngày 1/8. Karpichko nói với báo The Mirror rằng Snowden hiện đang sống ở một khu do FSB kiểm soát ở ngoại ô Moscow.

"Căn hộ của anh ta được đặt báo động dày đặc nhằm ngăn chặn bất cứ điều gì có thể xảy ra với anh ta", Karpichko nói. "Anh ta gặp FSB 2 lần mỗi tuần để nhận đồ ăn và đồ uống".

Mới đây, cựu tướng KGB Olig Kalugin cũng bình luận với báo VentureBeat rằng "người Nga rất hài lòng với những món quà mà Edward Snowden đã trao cho họ".

Karpichko quả quyết, Moscow đã nhận thấy Snowden là một nhân vật có thể sẽ đào tẩu từ năm 2007 và đã mở một hồ sơ về anh ta trong khi nhân vật này đang làm việc cho CIA ở Geneva.

CIA thuê Snowden làm chuyên viên kỹ thuật và nhà quản lý hệ thống vào năm 2006, sau đó cử anh ta tới Geneva vào đầu năm 2007 dưới vỏ bọc ngoại giao tại phái bộ Mỹ ở Liên Hợp Quốc. Khi đó, ở tuổi 24, Snowden "đã có mặt trong hệ thống. Anh ta đọc dòng chảy thông tin" tại trạm CIA ở Geneva, một cựu quan chức CIA tiết lộ với Vanity Fair.

Snowden tuyên bố lần đầu chuyện rò rỉ tài liệu mật là vào khoảng năm 2008. Anh ta rút khỏi CIA vào đầu năm 2009 sau khi "vỡ mộng" về cách thức chính phủ Mỹ hoạt động. Chuyên gia IT này rất giỏi ở một số vị trí công việc tại Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) và là một nhà thầu của NSA trước khi trốn sang Hong Kong.

Chính phủ Mỹ tin rằng Snowden đã bắt đầu tải các tài liệu mật vào mùa hè năm 2012 và rốt cuộc đã "chôm" được khoảng 1,7 triệu tài liệu - với 200.000 trong số này đã được anh ta trao cho báo chí.

Thanh Hảo



**************************

Mắt sáng trở lại nhờ đi hút mỡ

Nhờ phẫu thuật hút mỡ, một phụ nữ 31 tuổi bị mù đã nhìn thấy lại được ánh sáng trong vòng chưa tới 4 ngày.

T

phẫu thuật, hút mỡ, mù, thị lực
Cô Julia Matsumoto đã nhìn lại được nhờ phẫu thuật hút mỡ.

Tờ Daily Mail cho biết, cô Julia Matsumoto bị một căn bệnh hiếm gặp có tên là viêm thần kinh thị giác. Căn bệnh này khiến cô bị mù hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khi Matsumoto phẫu thuật hút mỡ, bác sĩ đã chiết xuất tế bào gốc từ chất béo của cô rồi đưa chúng trở lại cơ thể và giúp cô lấy lại thị lực chỉ trong vòng có 4 ngày.

Theo tờ Medical News Today, "các tế bào gốc trưởng thành có thể phân chia hoặc tự làm mới vô thời hạn, cho phép chúng tạo ra một loạt tế bào ở các cơ quan trong cơ thể hoặc tái tạo mới các cơ quan ban đầu. Khi bác sĩ đưa chất steroid presidone vào cơ thể Matsumoto, nó đã giúp tái tạo lại một số tế bào thị lực nhưng cũng khiến cô tăng tới 45kg trong 3 tháng".

Sau đó, các bác sỹ đã tìm ra một giải pháp thay thế steroid bằng cách lấy tế bào trong mỡ của cô Matsumoto để tái tạo thị lực.

Tiến sĩ Mark Berman, người đã phẫu thuật cho Matsumoto, chia sẻ: "Tôi hút chất béo ra khỏi cơ thể bệnh nhân vì họ muốn loại bỏ nó. Tuy nhiên, bây giờ tôi khuyên các bệnh nhân đừng nên loại bỏ chất béo ra ngoài cơ thể một cách quá nhanh vì nó chứa tế bào gốc."

Matsumoto rất vui mừng khi nhìn lại được bình thường, nhưng cô cũng cho biết: "Cân nặng làm tôi không thể đi bộ được. Và việc tăng cân khiến tôi không thể tận hưởng cuộc sống".

Một số tranh luận xảy ra sau ca phẫu thuật về việc liệu steroid hay tế bào gốc đã giúp cô Matsumoto có thị lực trở lại. Tuy nhiên, dù bởi nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì các bác sỹ cũng cảm thấy rất vui mừng vì sự phục hồi diệu kỳ này.

Trần Linh



******************

Thêm một nạn nhân của kiều nữ Hải Dương

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa chuyển vụ việc có liên quan đến bà PTTN - có hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ - biệt danh “kiều nữ Hải Dương” đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng để làm rõ.

Khoảng 6 giờ ngày 8-6, Công an TP Đà Lạt nhận được tin báo về trường hợp ông HVQ ở Khánh Hòa nhập viện cấp cứu tại BV Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê.

Đến trưa cùng ngày ông Q. tỉnh lại và kể ngày 7-6, ông được bà N. hợp đồng chở lên Đà Lạt du lịch. 

Đến tối hai người thuê phòng tại một khách sạn ở Đà Lạt để nghỉ. Tới gần sáng, bà N. đưa cho ông Q. bốn viên thuốc, sau khi uống xong thì ông bất tỉnh.

(Theo Pháp luật TP HCM)

***********************

Cùng ngắm những bức hình bỏng rẫy của người đẹp Việt khi "phiêu" với lụa:

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 1

Sao Việt nude cùng lụa dưới nước

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 2

Lê Thị Phương rũ bỏ nét "gái quê" và phiêu bồng với làn nước mát cùng dải lụa mong manh

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 3

 

Hoàng Thùy thành công trong việc mô tả sắc thái của chất liệu lụa khi thực hiện shoot hình trong khi đang là thí sinh của Vietnam"s Next Top Model mùa thứ 2

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 4

 

Lê Thị Thúy khoe eo thon

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 5

Ảnh nude cùng lụa của người đẹp - NUY.VN


Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 6

 

Người mẫu Kim Dung khoe làn da nâu bóng cùng chỉ số cơ thể đáng mơ ước

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 7

Ngọc Quyên cũng quá sexy với lụa 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 8

 

Ngọc Quyên hóa "thiếu nữ thơ ngây" với lụa mỏng

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 9

Họa Hậu biển Nguyễn Thị Loan cũng quấn mình sexy trong lụa 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 10

 

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tôn nét mặn mà nhờ lụa

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 11

 

Minh Hằng tươi rói khoe nét trẻ trung

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 12

 

Tăng Thanh Hà nude nhưng không dung tục


****************************


Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí về chuyện tình cảm của mình, Maya chia sẻ: "Khi yêu, tôi rất lụy tình, sẵn sàng vét sạch túi để mua tặng người yêu một chiếc thắt lưng đẹp. Với tình yêu, lần nào  yêu tôi cũng coi đó là "trận chung kết", luôn muốn yêu như lần cuối". Chia sẻ thêm về kế hoạch trong tương lai, Maya đã tính đến chuyện đám cưới nhưng cô đang chờ người yêu mình ngỏ lời cầu hôn. Cô cũng tin rằng mình sẽ là người vợ, người mẹ tốt trong tương lai.

Khác với những nhân vật trong phim, luôn "đẩy đưa" đàn ông, Maya tâm sự rằng, cô thấy ở ngoài mình rất khờ khi yêu. Và cũng không thích đàn ông chiều mình vì điều đó sẽ làm hư cô. Có thể thấy, theo như những gì Maya chia sẻ, người đẹp đang ở giai đoạn rất hạnh phúc trong tình yêu và mong chờ một đám cưới. Một số nguồn tin cũng tiết lộ, rất có thể, cuối năm nay, Maya sẽ lên xe hoa. Cô chỉ còn đợi thời điểm phù hợp để thông báo tin vui. Nếu đây là sự thực, quả là điều đáng chúc mừng cho cô ca sĩ xinh đẹp.

Cùng nhìn một số hình ảnh nóng bỏng mới đây của Maya:

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Ảnh bán nuy của người đẹp Maya trước kết hôn

 

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Ảnh NUY mới đẹp của người mẫu Maya

 

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Ảnh: Mads Mosen



*************************

Một du khách Trung Quốc đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi không được phép thông quan tại Hàn Quốc do hộ chiếu bị cậu con trai vẽ bậy nhằng nhịt.

Không được thông quan vì hộ chiếu bị vẽ bậy
 
Do chưa nhận thức được tầm quan trọng của các loại giấy tờ nên cậu bé 4 tuổi đã lấy hộ chiếu của bố để làm giấy vẽ trong chuyến du lịch ngắn ngày sang Hàn Quốc. Chính hành động nghịch dại này khiến cả hai bố con bị kẹt lại nước ngoài vì nhân viên hải quan đã từ chối hộ chiếu.
 
Quyển hộ chiếu của anh Zhang, ở Thâm Quyến, Liêu Ninh, Trung Quốc, “được trang trí” kín hình vẽ động vật, mây, cây cối, hình người … và thậm chí tấm ảnh của ông cũng được vẽ thêm râu quai nón.
 
Không được thông quan vì hộ chiếu bị vẽ bậy

Khi anh Zhang chuẩn bị rời Hàn Quốc thì nhận ra “sự cố” bi hài này. Các nhân viên hải quan không chấp nhận tấm hộ chiếu có quá nhiều hình vẽ. Sau đó, anh Zhang đã đăng ảnh chụp “kiệt tác” của cậu con trai trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc kèm lời cầu cứu. Anh viết: “Buồn quá. Phải làm gì bây giờ? Tôi không thể quay về Trung Quốc? Có cách nào không? Cứu??”

Sự cố bi hài này xảy ra vào ngày 15/5 vừa qua. Zhang được khuyên nên đến gặp đại sứ quán Trung Quốc để làm các thủ tục giấy tờ thông quan khẩn cấp.

Nguyễn Thúy
Theo OC


***********************

Tò mò chủ nhân những biệt thự Pháp cực đỉnh ở HN

Những biệt thự đầu tiên thường là của gia đình các quan chức và sĩ quan Pháp, sau đó là những người Pháp sang Việt Nam làm ăn, sinh sống.
Chủ nhân của các biệt thự này có nguồn gốc xuất xứ từ các địa phương khác nhau ở Pháp và do tâm lý nhớ quê hương (nostalgie) mà họ mong muốn được sống trong ngôi nhà giúp họ nhớ lại quê hương bản quán.
 Biệt thự phong cách miền bắc nước Pháp trên phố Quán Thánh. 
Những kiến trúc sư Pháp thời kỳ đầu như Moncet, Jacques, Lagisquet, Léonard.....cũng mới từ Pháp sang và họ sẵn sàng thiết kế  những ngôi nhà mang phong cách địa phương khác nhau ở Pháp nhằm thỏa mãn mong muốn của các chủ nhân biệt thự. Các kiến trúc sư này có xu hướng đưa phong cách kiến trúc bản địa Pháp vốn có đặc diểm khác nhau theo vùng miền, mang tính độc đáo về thẩm mỹ và phù hợp với điều kiện tự nhiên và khí hậu của địa phương đó.
Dây chuyền công năng của các biệt thự phong cách Địa phương Pháp thời kỳ đầu rất hoàn chỉnh và ở mức độ tiện nghi cao.
Biệt thự tại ngã ba Lê Hồng Phong- Khúc Hạo. 

Các biệt thự thường có hai khối nhà chính và phụ với diện tích chiếm khoảng một nửa diện tích khu đất, phần còn lại là sân vườn với hệ thống cây xanh phong phú về chủng loại, từ loại cây thấp thân thảo đến loại cây thân mộc có độ cao lớn. Đường ra vào và lối đi quanh biệt thự được bố trí một cách có cân nhắc, đường xe chạy rộng rãi và thẳng, kết hợp với các đường đi bộ nhỏ có trang trí bằng gạch trần và cây xanh hai bên, trong một số biệt thự sang trọng, các đường đi còn được trải sỏi trên bề mặt.

Nhà chính hai tầng được đặt trên một tầng hầm cách nhiệt có độ cao khá lớn. Tầng một bố trí tiền phòng, chính sảnh, các phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình có diện tích khá lớn. Ngoài ra còn có thể có phòng làm việc, thư viện gia đình. Tầng hai bố trí các phòng ngủ cho bố mẹ và con cái, phòng ngủ lớn thường có khu vệ sinh riêng rộng rãi với trang thiết bị sang trọng được đưa từ Pháp sang.

Khối nhà phụ một tầng đặt cách nhà chính một khoảng sân và áp vào tường vào phía sau biệt thự. Trong khối nhà này được bố trí nơi để xe, bếp, kho, phòng ở cho các gia nhân và khu vệ sinh dành cho họ. Cổng, hàng rào cũng được thiết kế rất chi tiết, thường được cấu tạo bằng thép uốn với các hoạ tiết trang trí phù hợp với ngôi nhà, kết hợp với các trụ và phần dưới tường rào xây gạch.

Trong khi dây chuyền công năng của các biệt thự phong cách Địa phương Pháp không có nhiều khác biệt, thì phong cách kiến trúc của chúng lại rất khác nhau tuỳ theo suất xứ của chủ nhân chúng.
Biệt thự phong cách miền trung nước Pháp tại ngã ba Lê Hồng Phong - Điện Biên Phủ. 

Biệt thự phong cách miền Bắc và Tây Bắc nước Pháp (vùng Normandie và Bretagne) được đặc trưng bởi hệ mái đa diện có độ dốc lớn để tuyết không thể đọng trên mái, rất phù hợp với khí hậu lạnh lẽo về mùa đông ở vùng này. Phần mái nhô ra khỏi tường khá rộng được đỡ bởi hệ con sơn (console) gỗ nhẹ nhàng. Trên mái được tô điểm thêm bởi những tháp nhỏ hoặc ống khói cao làm tăng phần duyên dáng của bộ mái. Thân nhà trang trí đơn giản và nhấn mạnh theo chiều đứng, với sự phân chia các thành phần chính phụ rất rõ ràng, độ cao tầng khá lớn. Hệ thống các ban công, cửa sổ cao và hẹp, thường kết thúc bằng cuốn vòm trang trí đơn giản, phía trên đôi khi có mái nhỏ để tránh mưa nắng. Hệ thống các họa tiết trang trí giản dị nhưng tinh tế và thường được lặp lại trên các tầng nên mang tính thống nhất cao.

Nhìn chung các biệt thự mang phong cách kiến trúc miền Bắc và Tây Bắc nước Pháp trông bề thế, uy nghi, phong cách trang trí đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Những biệt thự này thường được xây dựng trong những khuôn viên rộng, nhiều cây cối nên sự xuất hiện nổi bật phần trên của chúng, đặc bịêt là bộ mái, phía trên các tán lá của khu vườn càng làm tăng giá trị thẩm mỹ của dạng biệt thự này (xem ảnh 1,2).
Biệt thự phong cách miền trung nước Pháp tại ngã ba Điện Biên Phủ - Chu Văn An.
Biệt thự phong cách miền Trung nước Pháp và vùng Paris (Région parisienne) có hệ mái có độ dốc vừa phải nhưng có bộ diềm và hệ thống con sơn gỗ được trang trí cầu kỳ, mảng tường đỡ mái được trang trí cẩn thận bởi nhiều họa tiết và màu sắc đa dạng. Bản thân các con sơn gỗ thanh mảnh, được tiện khắc công phu và kết nối với nhau một cách độc đáo, cùng phần mái vát chéo đầu sơn tường tam giác chính là một yếu tố làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Hệ thống mặt tiền phi đối xứng được cấu thành bởi các yếu tố kiến trúc được bố trí theo phương đứng. Trên tường không nhiều các họa tiết trang trí, nhưng phía trên các cửa sổ và cửa ban công thì được trang trí rất tinh xảo bằng các loại vật liệu khác nhau như gạch trần, gốm men hoặc phun vữa xi măng quét màu. Hệ thống cửa sổ và cửa ban công chiếm tỷ lệ lớn hơn trên mặt đứng so với các biệt thự mang phong cách miền Bắc và thường được kết thúc bằng cuốn vòm ở tầng 2. Hệ ban công xuất hiện ở nhiều biệt thự vừa mang ý nghĩa sử dụng, vừa góp phần làm phong phú cho mặt đứng loại biệt thự này. Ở một số biệt thự còn bố trí một “ phòng trà” trên mái trông như một tháp nhỏ lắp cửa kính bốn phía, là nơi tụ họp bạn bè, gia đình khi đẹp trời, đồng thời làm cho hình khối không gian của biệt thự  thêm sinh động.
Phòng trà trên mái biệt thự phố Hoàng Diệu.
Hình khối không gian kiến trúc phi đối xứng với hệ thống cửa mở tương đối rộng và được trang trí cầu kỳ bằng màu sắc và họa tiết mang sắc thái gần gũi hơn với con người  là những nét đặc trưng của các biệt thự phong cách kiến trúc miền Trung nước Pháp (xem ảnh 3,4,5).
Biệt thự phong cách miền Nam nước  Pháp và Địa Trung Hải (Méditeranée), nơi có khí hậu ôn hòa nhất nước Pháp, có bộ mái ngói có độ dốc khá nhỏ với những ống khói thấp. Hình khối kiến trúc các biệt thự loại này khá phong phú  với nhiều giật cấp trên mặt đứng do sự bố trí các phòng kính và ban công phía trước. Một đặc trưng nét nổi bật của kiểu nhà vùng Địa Trung Hải là lối vào mở rộng về phía trước làm tăng tính “hiếu khách” và vẻ tao nhã của ngôi nhà . Hệ thống của ban công, cửa sổ mở rộng theo chiều ngang, phía trên cửa tầng hai thường là hình thức cuốn vòm và được trang trí khá cầu kỳ bởi những hoa văn đắp nối. Những hàng hiên rộng mở kết hợp với các trụ gạch đỡ dàn hoa bê tông cũng là nét duyên dáng  riêng của biệt thự loại này. Hệ thống các họa tiết trang trí được thống nhất từ cửa vào chính qua các hàng cột, dàn hoa trên hàng hiên, phía trên các cửa tầng hai, tới điểm trang trí  dưới mái tạo ra sự sang trọng và tao nhã cho ngôi nhà.
Phải nói rằng loại biệt thự phong cách miền Nam nước Pháp với hệ thống cửa mở rộng kết hợp với hàng hiên, ban công mặc dù là một mẫu hình kiến trúc được đưa nguyên xi từ Pháp sang nhưng lại khá thích hợp với điều kiện tự nhiên và khí hậu Hà Nội, có điều hơi đáng tiếc là không có nhiều biệt thự loại này được xây dựng và tồn tại nguyên gốc cho đến nay ở Thủ đô (xem ảnh 6).
Ảnh 6: Biệt thự phong cách miền nam nước Pháp tại ngã ba Lê Hồng Phong - Hùng Vương. 

Nhận xét:

- Biệt thự phong cách Địa phương Pháp  ở Hà Nội có dây chuyền công năng và hình thức kiến trúc được mang tới từ các vùng miền khác nhau của nước Pháp phản ánh tâm lý  nhớ quê hương  của các chủ nhân của chúng.

- Mặc dù có tên chung là Phong cách Địa phương Pháp, nhưng phong cách kiến trúc các biệt thự này cũng có nhiều điểm khác biệt, đôi khi là rất lớn, qua đó chúng ta có thể tìm thấy nguồn gốc kiến trúc của chúng thuộc miền Bắc, miền Trung hay miền Nam nước Pháp, những nơi có đặc điểm tự nhiên và khí hậu khác nhau.

- Mang phong cách kiến trúc của các địa phương khác nhau của nước Pháp, nhưng khi được xây dựng trong cảnh quan thiên nhiên và đô thị Hà Nội, những biệt thự này dường như trở nên duyên dáng hơn và chúng đã cấu thành một bộ phận không thể tách rời, một di sản kiến trúc - cảnh quan đô thị của Hà Nội.

Theo Báo Đầu tư


***************************

Dưa hấu trái tim cập bến Trung Đông, gần 10 triệu đồng mỗi quả

Không lâu sau khi được trồng thành công ở Nhật Bản, những quả dưa hấu hình trái tim đã xuất hiện trong các siêu thị ở Kuwait.

Quả dưa hấu hình trái tim. (Nguồn: AFP)
Quả dưa hấu hình trái tim. (Nguồn: AFP)

Mỗi quả dưa hấu độc đáo này được bán với giá khoảng 350 USD.

Trước đó, hồi tháng 9/2013, ông Hiroichi Kimura, sống tại thành phố Kumamoto, Nhật Bản, đã cấy ghép thành công loại dưa hấu có hình trái tim rất đặc biệt. Loại dưa hấu này ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt lớn tại Xứ sở Hoa anh đào.

Để có thể trồng được loại dưa đặc biệt trên, ông Kimura phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu về cấy ghép cũng như kỹ thuật gieo trồng. Bên cạnh đó, ông cũng phải trải qua vô số lần thất bại.
 
Huy Đồng
Theo Vietnam+


***********************

30% trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu

Theo Chi cục bảo vệ thực vật TP.HCM, hiện trong số trái cây Trung Quốc đang có mặt trên thị trường TP.HCM, có gần 30% bị nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu, tập trung chủ yếu là 3 loại trái cây: quýt, lê và táo.

30% trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu
Trái cây ngoại nhập vào TPHCM, chỉ phát hiện trái cây Trung Quốc nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu- Ảnh TL

 

Chỉ phát hiện trái cây Trung Quốc có dư lượng thuốc trừ sâu

 

Theo thống kê tại 3 chợ đầu mối ở TPHCM (Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Điền), số lượng trái cây Trung Quốc chiếm đến trên 90%, chủ yếu là quýt, lê, táo…

 

Thạc sĩ Nguyễn Văn Đức Tiến, chi cục trưởng Chi cục bảo vệ thực vật TPHCM, cho biết hàng đêm tại mỗi chợ đầu mối đều được kiểm tra đầu vào, nhưng không phải kiểm tra hết tất cả các loại trái cây mà chỉ kiểm tra những loại trái cây nghi ngờ có dư lượng thuốc trừ sâu.

 

Thường mỗi đêm kiểm tra, lực lượng Chi cục bảo vệ thực vật lấy từ 5 dến 10 mẫu trái cây để xét nghiệm.

 

“Chúng tôi không thể nào lấy mẫu hết tất cả các loại trái cây, chỉ lấy mẫu những loại trái cây nghi ngờ hay nhận được phán ánh của người tiêu dùng về loại trái cây nào đó có vấn đề.

 

Tuy nhiên, ông Tiến cũng cho biết thêm, hiện ngành bảo vệ thực vật đang đề xuất phương án lấy mẫu tập trung. Thay vì phải đi lấy mẫu mỗi đêm, tốn nhiều thời gian công sức, mỗi tháng tập trung lấy 8 đêm, mỗi đêm có thể lấy 30 mẫu để đảm bảo mỗi tháng cũng được khoảng 300 mẫu.

 

Theo ông Tiến, trái cây ngoại nhập vào Việt Nam, chỉ có trái cây Trung Quốc là phát hiện nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu với số lượng khoảng 30%, còn trái cây ở các quốc gia khác thì gần như không có dư lượng thuốc trừ sâu.

 

Nhận định về điều này, ông Tiến cho rằng, do không được kiểm soát chặc chẽ quy trình sản xuất trái cây ở Trung Quốc.

 

“Trong quy trình sản xuất trái cây ở Thái Lan, từ dư lượng thuốc trừ sâu, chất lượng đến gắn nhãn mác.. được quy định và kiểm soát khá chặc chẽ. Trong khi đó, việc giám sát, kiểm tra trái cây ở Trung Quốc chưa được chặt chẽ, một phần do diện tích trái cây Trung Quốc lớn, dân cư đông”, ông Tiến nói.

 

Có nguy cơ gây ung thư

 

“Có 3 cấp độ gây nguy hại ở thuốc trừ sâu là cấp tính, mạn tính và trường viễn. Đối với  trái cây có dư lượng thuốc trừ sâu vượt mức cho phép, nếu sử dụng thì khả năng sẽ gây bệnh cấp tính; còn ở trái cây nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu ở mức cho phép, người sử dụng vẫn không thấy bệnh tật gì, nhưng nếu sử dụng kéo dài, thời gian tích tụ thuốc trừ sâu trong cơ thể nhiều, nguy cơ gây ung thư là rất cao”, ông Tiến cho biết.

 

Sở dĩ, Chi cục bảo vệ thực vật TPHCM phát hiện trái cây Trung Quốc nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu chưa vượt mức cho phép là do kiểm tra trễ, dư lượng thuốc trừ sâu trong trái cây đã giảm. Thời gian mà trái cây Trung Quốc qua cửa khẩu để vào Việt Nam rồi đến TPHCM thì dư lượng thuốc trừ sâu đã giảm đáng kể, vì thời gian mà thuốc trừ sâu tồn tại trong trái cây chỉ khoảng 5 đến 7 ngày.

 

Vấn đề đặt ra lúc này, nhà nước phải đưa ra những rào cản kỹ thuật để hạn chế, loại trừ trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu nhập vào Việt Nam.

 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc xây dựng hàng rào kỹ thuật hiện nay là rất khó khăn, đòi hỏi phải có cơ sở khoa học. Vì khi loại bỏ bất cứ một hoạt chất nào trong trái cây, phải chứng minh được vì sao, hoạt chất đó độc hại như thế nào, dựa trên cơ sở khoa học nào…

 

“Nhiều khi biết được trái cây Trung Quốc có hoạt chất đó, nhưng chúng ta lại không có chất chuẩn để kiểm tra, nên kiểm tra hoài cũng phá không phát hiện ra; hoặc không biết trong trái cây Trung Quốc có hoạt chất gì, dù có chất chuẩn cũng không thể phát hiện được”, ông Tiến cho biết.

 

30% trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu

Nhiều khi không biết trong trái cây Trung Quốc có hoạt chất gì, dù có chất chuẩn cũng không thể phát hiện được.

 

Hiện nay nhu cầu người tiêu dùng sử dụng trái cây Trung Quốc là khả lớn, một phần là do gia trái cây Trung Quốc giá rẻ.

 

Do đó, vấn đề trước mắt là các cửa khẩu phải kiểm soát chặt chẽ, đủ sức kiểm tra các hoạt chất có trong trái cây. Đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng sử dụng trái cây an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ, có chứng minh của cơ quan chức năng. Thay đổi thói quen chọn lọc trái cây của người dân.

 

Mới đây, 17 lô hàng gồm hàng trăm tấn với 8 loại nông sản Trung Quốc gồm quýt, nho, cam, táo, hồng, chanh, cà rốt và củ cải trắng đã bị cơ quan chức năng phát hiện có chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng cho phép. Trước tình hình trên, hiện nay các mặt hàng trái cây, rau, củ, quả Trung Quốc trên địa bàn TP.HCM đã giảm mạnh sức tiêu thụ.

 

Theo Hồ Quang

Một thế giới

*************************

Thư giãn chủ nhật: Hoa hậu và… sống thử!


songthu

Hiến kế cho Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng về chiêu trò phát hiện hoa hậu đã sống thử?

1. TỰ CÁC ĐẠI BIỂU HÃY MUA VÉ MỒI CHÀI CÁC CÔ HOA HẬU:

Ví dụ, đánh tiếng đến các cô hãy đến bên anh, anh sẽ cho em mần hoa hậu. Nếu cô nào đồng ý, tức là có ý “phạm lỗi trong tư tưởng”, cắt luôn, không cho làm hoa hậu nữa. Thật là có lối sống ko lành mạnh, dám mơ tưởng đến chuyện sống thử với đại biểu quốc hội cơ à!

2. CÁC ĐẠI BIỂU HÃY “TỰ CUNG”:

Tại hạ xin mạn đàm, phàm là con người, ai cũng cần ăn mặc ở ngủ, nghĩa là ngủ cũng chỉ là một nhu cầu như cơm ăn áo mặc thôi. Vậy ai là những người không có “nhu cầu”? chắc chắn là những người đã tự cung, hoặc bất lực. Suy cho cùng tận, chỉ có thể loại ấy khi nhìn thấy chuyện ái ân mới ghê tởm lợm bảo ngủ không phải “cái đẹp nội tâm bên trong”. Cái này thì không cần kiểm tra, các anh tự cung hết cả thì các cô không còn ai để “phạm tội” cùng, nên sẽ rất an toàn

3. ĐƯA SÁNG KIẾN “QUẦN TRINH TIẾT” VÀO THẢO LUẬN TẠI QUỐC HỘI:

Phàm ai đã thi hoa hậu, chắc đã có tiềm năng xinh đẹp. Để đảm bảo các thí sinh dự thi luôn trong sáng rực rỡ, tốt nhất nên tổ chức thi tuyển từ năm 10 tuổi. Bắt các em mặc “quần trinh tiết” từ 10 tuổi, khóa do các đại biểu quốc hội giữ, đến năm các em 18 tuổi đi thi, chắc chắn người giữ khóa biết các em chưa sống thử  vì các bác giữ chìa khóa mà.

Hạng mục này cần đầu tư, hiện chỉ có một vài công ty nước ngoài sản xuất, nên cần đưa ra thảo luận tại quốc hội để được thông qua và tiến hành đặt hàng cho thế hệ hoa hậu VN tương lai!

FB Khải Đơn



**************************

Ảnh: Rùng mình nhìn thế giới vận chuyển


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/06/anh-rung-minh-nhin-gioi-van-chuyen.html

***********************
TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Lê Đắc Chuyển ( Còn Nữa )
**********************

Bàn ra tán vào (0)

Comment




  • Input symbols

Trang Lá Cải Thứ Ba Ngày 10 - 06 -2014 : Không Phải Bài Nào Trong Này Cũng...Nhảm Nhí !

Theo Chi cục bảo vệ thực vật TP.HCM, hiện trong số trái cây Trung Quốc đang có mặt trên thị trường TP.HCM, có gần 30% bị nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu, tập trung chủ yếu là 3 loại trái cây

*****************************

Một phần tư tỷ phú thế giới sống ở Mỹ

Mỹ hiện là ngôi nhà của hơn 515 tỷ phú, xếp sau là Trung Quốc với hơn 150 người và Đức với 148 người.
 

1. Mỹ

Số tỷ phú: 515

Tổng tài sản (2013): 2.064 tỷ USD

Theo số liệu của hãng nghiên cứu tài sản Wealth X và UBS Billionaire Census 2013, gần một phần tư tỷ phú thế giới hiện sống tại Mỹ. Trong đó, bang California đóng góp nhiều nhất với 20%, xếp sau là New York và Texas. Phụ nữ Mỹ cũng nắm trong tay 1.200 tỷ USD, nhiều hơn tất cả các nước khác trên thế giới.

 
 

2. Trung Quốc

 Số tỷ phú: 157

Tổng tài sản (2013): 384 tỷ USD

Trung Quốc đang tăng trưởng chậm lại, nhưng vẫn là nơi đông tỷ phú thứ nhì thế giới.  Năm ngoái, nước này có thêm 10 người có tài sản tỷ USD. Con số trên có thể đã cao hơn, nếu nhiều người Trung Quốc không quyết định chuyển bớt tài sản qua nước ngoài, do lo ngại khủng hoảng thanh khoản và các chiến dịch chống tham nhũng tại đây. Lĩnh vực đóng góp nhiều người giàu cho Trung Quốc nhất là sản xuất.

 
 

3. Đức

Số tỷ phú: 148

Tổng tài sản (2013): 432 tỷ USD

Kinh tế Đức tăng trưởng mạnh đã giúp kéo cả eurozone ra khỏi khủng hoảng tài chính, đồng thời đẩy số người giàu lên nhanh chóng. Tài sản của các tỷ phú chỉ tăng nhẹ, nhưng tài sản của nhóm có 30-199 triệu USD lại lên mạnh với 25% năm ngoái.

 
 

4. Anh

Số tỷ phú: 135

Tổng tài sản (2013): 420 tỷ USD

Tại Anh, thứ hạng các tỷ phú trong danh sách giàu nhất thế giới đã giảm nhẹ. Tuy nhiên, tại London - một trong những trung tâm tài chính hàng đầu thế giới, số người giàu tại đây lại tăng nhanh chóng với gần 6.400 người có trên 30 triệu USD.

 
 

5. Nga

Số tỷ phú: 108

Tổng tài sản (2013): 342 tỷ USD

Kinh tế Nga phần nào bị ảnh hưởng sau khi sáp nhập Crimea hồi tháng 3 và cuộc khủng hoảng tại Ukraine. Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) cũng hạ triển vọng tăng trưởng của Nga xuống 1,3% năm nay. Số người siêu giàu tại đây tăng thêm 35 năm ngoái. Nhưng ảnh hưởng của bất ổn chính trị đến tài sản của những người này sẽ được theo dõi sát sao năm nay.

 
 

6. Ấn Độ

Số tỷ phú: 103

Tổng tài sản (2013): 180 tỷ USD

2013 không phải là năm tốt lành với các tỷ phú Ấn Độ. Thứ hạng và tổng tài sản của họ đã giảm hơn 5%. Nước này còn phải đối mặt với nhiều vấn đề như đồng rupee mất giá, tăng trưởng chậm và nợ công cao.

Tuy nhiên, đảng thân doanh nghiệp thắng cử tháng trước và Ấn Độ có thủ tướng mới đang làm dấy lên hy vọng cho kinh tế nước này. Vì vậy, số tỷ phú Ấn Độ có thể sẽ tăng trong năm nay.

 
 

7. Hong Kong (Trung Quốc)

Số tỷ phú: 75

Tổng tài sản (2013): 224 tỷ USD

Hong Kong đang thu hút ngày càng nhiều của cải châu Á khi nhà đầu tư Trung Quốc chọn đây làm nơi gửi gắm tài sản, nhờ thuế thấp và quy định thoáng. Tài sản của những người siêu giàu (từ 30 triệu USD trở lên) tại Hong Kong đang tăng trưởng với tốc độ hai chữ số mỗi năm.

 
 

8. Ảrập Xêút

Số tỷ phú: 64

Tổng tài sản (2013): 204 tỷ USD

Quốc gia giàu dầu mỏ ở Trung Đông từ lâu đã là cái nôi của nhiều tỷ phú thế giới. Số người siêu giàu tại đây cũng tăng thêm 200 năm ngoái, còn tài sản lên 27%.

 
 

9. Pháp

Số tỷ phú: 64

Tổng tài sản (2013): 202 tỷ USD

Tổng thống Pháp - Francois Hollande đã thu hút sự chú ý của cả thế giới khi đề ra “thuế triệu phú”. Theo đó, các công ty trả lương trên 1 triệu euro mỗi năm có thể đối mặt với thuế suất 75%. Nhiều người chỉ trích thuế này sẽ khiến người giàu rời bỏ đất nước, tuy nhiên, việc này vẫn chưa xảy ra.

 
 

10. Thụy Sĩ

Số tỷ phú: 61

Tổng tài sản (2013): 128 tỷ USD

Khi châu Âu hồi phục từ cuộc khủng hoảng nợ, số người giàu tại đây cũng ngày một tăng lên. Điều này đặc biệt đúng tại Thụy Sĩ, khi nhóm người siêu giàu tăng gần 100 tỷ USD tài sản năm ngoái.

 

Hà Thu (theo CNN)



********************

Nắng nóng 47 độ C, dân Ấn Độ bắt cóc nhân viên ngành điện

Tại nhiều nơi ở miền bắc và miền tây Ấn Độ, nhiệt độ lên tới 47 độ C trong khi hệ thống điện lưới tê liệt, khiến người dân tức giận biểu tình, bắt cóc nhân viên ngành điện.

 
Tại Lucknow, thủ phủ của bang Uttar Pradesh, người dân đã đốt cháy một trạm điện vào ngày 6/6 và bắt giữ nhân viên. Đến khi cảnh sát can thiệp sáng 7/6, nạn nhân mới được thả, AP đưa tin hôm qua. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân tại Jammu, Ấn Độ phải chịu nắng nóng lên tới 47 độ C trong ngày cuối tuần qua. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân ở bang Uttar Pradesh của Ấn Độ chưa bao giờ có đủ điện dùng. 200 triệu dân của bang này trung bình chỉ được dùng điện khoảng vài giờ/ngày trong điều kiện bình thường. Khi nhiệt độ tăng lên 47 độ C, nhu cầu điện của người dân cao hơn nên nguồn điện quá tải và gây mất điện. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Các chị em bịt khăn kín mặt chống nắng nóng tại thủ đô của Ấn độ. Nhiệt độ ở sân bay Palam, New Delhi lên tới gần 48 độ C, mức cao nhất trong vòng 62 năm qua. Ảnh: Hindustan Times.
Nhập mô tả cho ảnh
Người dân hóng mát trên bãi cỏ ở New Delhi. Các chuyên gia dự báo thời tiết dự đoán, nắng nóng còn kéo dài hết tuần này. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Trẻ em nghịch nước để giải nhiệt tại Calcutta, thủ phủ bang Tây Bengal hôm qua. Trong khi mưa xuất hiện ở miền nam Ấn Độ thì miền bắc đang trải qua giai đoạn nắng nóng kinh hoàng. Ảnh: Tân Hoa Xã.
Nhập mô tả cho ảnh
Trẻ em Ấn Độ tìm đến sông suối để tắm mát. Nhà chức trách Ấn cam kết sẽ nỗ lực hết sức để giải quyết tình trạng thiếu điện. Ảnh: Tân Hoa Xã.
Nhập mô tả cho ảnh
Nắng nóng khiến người dân thiếu điện, thiếu nước. Ảnh: AP.
Nhập mô tả cho ảnh
Nắng chói chang tại Bikaner, bang Rajasthan hôm qua. Ảnh: AP.


***********************

Sao 'Công viên kỷ Jura' bị bắt vì cưỡng hiếp bé 13 tuổi

Lợi dụng công việc, diễn viên Cameron Thor đã giở trò đồi bại với một bé gái trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm.

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết, Cameron Thor bị buộc 11 tội, trong đó có bắt cóc, cướp của và cưỡng hiếp. Ngày 5/6, nam diễn viên 54 tuổi này đã phải ra hầu tòa.

Thor làm việc tại trung tâm Carter Thor Studio với vị trí là người hướng dẫn diễn xuất. Nhà chức trách cho biết, năm 2008, khi đó nạn nhân mới 13 tuổi đã gặp Cameron Thor để được tư vấn về các lớp học của Carter Thor Studio. Sau một buổi tư vấn, Thor đã lái xe đưa cô bé đến một khu vực hẻo lánh ở Agoura Hills và có hành vi cưỡng hiếp. Sự việc lặp lại nhiều lần trong suốt khoảng thời gian từ tháng 4/2008 đến tháng 3/2009.

Hiện tại, trang web chính thức của Carter Thor Studio đã được gỡ bỏ nhưng một bản lưu trên mạng cho biết, Cameron Thor đã kết hôn cùng người đồng sáng lập trung tâm là Alice Carter. Trang web còn có thông tin Carter Thor Studio từng tổ chức những buổi tọa đàm với diễn giả là Sharon Stone và David Fincher. Carter Thor Studio có các lớp học cho các cô bé, cậu bé tuổi teen yêu thích điện ảnh.

Trong Công viên kỷ Jura (Jurassic Park - 1993), Cameron Thor vào vai Lewis Dodgson - người đã thương lượng với Dennis Nedry (vai diễn của Wayne Knight) để mua phôi thai khủng long. Cameron Thor còn xuất hiện trong một số bộ phim khác như A Few Good Men, Hook và 2 tập của Star Trek: The Next Generation.

Nhập mô tả cho ảnh
Cameron Thor trong Công viên kỷ Jura.
Nhập mô tả cho ảnh
Cameron Thor ở hiện tại.


**************************

Nhan sắc thiếu nữ trước và sau khi dùng Camera 360

"Em đẹp không cần son phấn, chỉ cần Camera 360 là đủ" - câu nói rất đúng khi vận vào trường hợp của các cô gái dưới đây.

Nhập mô tả cho ảnh
Camera 360 là một trong những ứng dụng di động đáp ứng tiêu chí làm đẹp cho tín đồ thích chụp ảnh bằng điện thoại. Việc làm sáng da, cân chỉnh hình dáng khuôn mặt tưởng chừng phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ thì nay chỉ cần thông qua vài thao tác đơn giản, các cô gái sở hữu ngoại hình như mong muốn. Hình ảnh cho thấy sự khác nhau ở nhan sắc cô gái trước và sau khi sử dụng phầm mềm chỉnh sửa ảnh khiến người xem bất ngờ.
Nhập mô tả cho ảnh
Câu chuyện chàng trai Philippines tự sát vì phát hiện nhan sắc thật của bạn gái trên mạng ảo, bấy lâu vẫn nhờ phần mềm chỉnh sửa ảnh tút lại nhan sắc, làm rúng động cộng đồng mạng nhiều ngày qua. Hàng loạt các bức ảnh trước và sau khi sử dụng camera 360 của giới trẻ cũng được lan truyền trên các diễn đàn trong và ngoài nước để ăn theo sự việc này.
Nhập mô tả cho ảnh
Làn da cô gái trở nên mịn màng, gương mặt thu hút hơn sau khi dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh. 
Nhập mô tả cho ảnh
Hình ảnh này được các trang web của 360 lấy về quảng cáo cho sản phẩm của họ.
Nhập mô tả cho ảnh
Ohai - một cô gái người Philippines bất ngờ vì nhan sắc trước và sau khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh. Cô khẳng định chi phí phẫu thuật thẩm mỹ quá đắt tiền và đây là cách để cô đẹp lên nhanh chóng, ít nhất là trên mạng xã hội.
Nhập mô tả cho ảnh
Mikie - blogger người Nhật tự tin khoe ảnh trước là sau khi dùng camera 360 trên trang của mình, cô cho rằng đây là một phần mềm tốt và phụ nữ không nên ngại ngần, phủ nhận tác dụng của chúng chỉ vì sợ người khác nhận xét đẹp nhân tạo.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Loạt ảnh được đăng tải trên chính trang web giới thiệu về camera 360 và các diễn đàn dành cho giới trẻ khiến người xem choáng váng.

Chàng trai tự sát vì bạn gái quá xấu so với ảnh 360?

Theo Therealsingapore, cú nhảy đã khiến chàng trai tử vong. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng quan tâm là lý trang này đưa tin anh tự tử: bạn gái xài phần mềm sửa ảnh.





***********************
Cô bé gái nữa người nữa rắn

Bé gái 8 tuổi tên Mai Li Fay tại Thái Lan phải sống một cuộc sống không như những cô gái khác. Hằng ngày, hàng ngàn người tập hợp đến trước gia đình cô bé để có cơ hội xem và có thể chạm vào thiếu nữ này. Một số người hành hương tại nơi đây và khách du lịch cho rằng nếu chạm vào người cô gái này sẽ mang đến cho mình vận may…

Theo chuyên gia y tế hàng đầu của Thái Lan, Tiến sĩ Ping Lao cho rằng cô gái trẻ này bị một hội chứng rất hiếm được mang tên Serpentosis Malianorcis hoặc bệnh Jing Jing, do đó khiến cho nửa thân phần dưới của cô gái giống như loài bò sát này. Từ cổ chí kim đến nay, chỉ một vài trường hợp như vậy được ghi nhận. Điều này các chuyên gia phát biểu rằng cũng chưa có câu trả lời chính xác, bởi vì sự giải thích về khoa học bệnh lý có giới hạn và tại thời điểm này, không có thể chữa được bệnh tương tự như vậy.
Bé gái nửa người nửa rắn
Bé gái nửa người nửa rắn
Gia đình cô bé này đã phải chấp nhận tình huống của con mình với sự đau khổ và buồn bã. Nhưng nó đã mang về cho gia đình cô bé này nguồn  doanh thu rất đáng kể và cả sự nổi tiếng. Nhưng bù lại ở đó họ sẽ phải trả giá bằng sự thiếu đi sự riêng tư và gần gũi.
Bình Minh (DailyMail)
Song Phương chuyển

***************************

Nga "lừa" Snowden tới Moscow?

Cựu thiếu tá KGB Boris Karpichko bình luận với nhà báo Nigel Nelson của tờ The Mirror rằng các gián điệp của cơ quan tình báo Nga đóng giả nhà ngoại giao ở Hong Kong đã thuyết phục Edward Snowden bay tới Moscow hồi tháng 6 năm ngoái.
"Đó là một mánh lới và anh ta đã sa bẫy", Mirror trích lời Karpichko - người đã lên tới hàm Thiếu tá khi còn là một thành viên của Tổng cục 2 thuộc Ủy ban An ninh Quốc gia Nga (KGB) chuyên trách phản gián. "Giờ đây, người Nga đang khai thác tất cả các thông tin tình báo anh ta sở hữu".

Nga, Moscow, Edward Snowden, lừa, bẫy, rò rỉ, CIA
Thị thực tị nạn tạm thời của Edward Snowden ở Nga.

Karpichko trốn khỏi Moscow năm 1998 sau khi hoạt động gián điệp về Latvia cho KGB và cơ quan FSB của Nga thời hậu Xô viết. Người đàn ông 55 tuổi này nói rằng ông vẫn giữ liên lạc với một số đồng nghiệp cũ.

Snowden đã bay từ Hawaii tới Hong Kong ngày 20/5/2013 và công bố danh tính với thế giới ngày 9/6/2013. Chuyên gia máy tính 30 tuổi người Mỹ này bị kẹt ở Moscow ngày 23/6 sau khi đáp máy bay xuống sân bay thành phố này với một hộ chiếu đã bị Mỹ hủy bỏ.

Theo Karpichko, Kremlin đã tiết lộ chuyến bay của Snowden tới Moscow để khiến Mỹ thu hồi hộ chiếu của anh này, điều mà Washington đã làm ngày 22/6. Julian Assange - người sáng lập trang mạng chuyên cung cấp thông tin rò rỉ WikiLeaks - cũng khuyên Snowden rằng "anh ta sẽ an toàn tính mạng nhất ở Nga".

Snowden đã sống trong sự bảo vệ của FSB ít nhất là kể từ khi được phép tị nạn tại Nga ngày 1/8. Karpichko nói với báo The Mirror rằng Snowden hiện đang sống ở một khu do FSB kiểm soát ở ngoại ô Moscow.

"Căn hộ của anh ta được đặt báo động dày đặc nhằm ngăn chặn bất cứ điều gì có thể xảy ra với anh ta", Karpichko nói. "Anh ta gặp FSB 2 lần mỗi tuần để nhận đồ ăn và đồ uống".

Mới đây, cựu tướng KGB Olig Kalugin cũng bình luận với báo VentureBeat rằng "người Nga rất hài lòng với những món quà mà Edward Snowden đã trao cho họ".

Karpichko quả quyết, Moscow đã nhận thấy Snowden là một nhân vật có thể sẽ đào tẩu từ năm 2007 và đã mở một hồ sơ về anh ta trong khi nhân vật này đang làm việc cho CIA ở Geneva.

CIA thuê Snowden làm chuyên viên kỹ thuật và nhà quản lý hệ thống vào năm 2006, sau đó cử anh ta tới Geneva vào đầu năm 2007 dưới vỏ bọc ngoại giao tại phái bộ Mỹ ở Liên Hợp Quốc. Khi đó, ở tuổi 24, Snowden "đã có mặt trong hệ thống. Anh ta đọc dòng chảy thông tin" tại trạm CIA ở Geneva, một cựu quan chức CIA tiết lộ với Vanity Fair.

Snowden tuyên bố lần đầu chuyện rò rỉ tài liệu mật là vào khoảng năm 2008. Anh ta rút khỏi CIA vào đầu năm 2009 sau khi "vỡ mộng" về cách thức chính phủ Mỹ hoạt động. Chuyên gia IT này rất giỏi ở một số vị trí công việc tại Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) và là một nhà thầu của NSA trước khi trốn sang Hong Kong.

Chính phủ Mỹ tin rằng Snowden đã bắt đầu tải các tài liệu mật vào mùa hè năm 2012 và rốt cuộc đã "chôm" được khoảng 1,7 triệu tài liệu - với 200.000 trong số này đã được anh ta trao cho báo chí.

Thanh Hảo



**************************

Mắt sáng trở lại nhờ đi hút mỡ

Nhờ phẫu thuật hút mỡ, một phụ nữ 31 tuổi bị mù đã nhìn thấy lại được ánh sáng trong vòng chưa tới 4 ngày.

T

phẫu thuật, hút mỡ, mù, thị lực
Cô Julia Matsumoto đã nhìn lại được nhờ phẫu thuật hút mỡ.

Tờ Daily Mail cho biết, cô Julia Matsumoto bị một căn bệnh hiếm gặp có tên là viêm thần kinh thị giác. Căn bệnh này khiến cô bị mù hoàn toàn. Tuy nhiên, sau khi Matsumoto phẫu thuật hút mỡ, bác sĩ đã chiết xuất tế bào gốc từ chất béo của cô rồi đưa chúng trở lại cơ thể và giúp cô lấy lại thị lực chỉ trong vòng có 4 ngày.

Theo tờ Medical News Today, "các tế bào gốc trưởng thành có thể phân chia hoặc tự làm mới vô thời hạn, cho phép chúng tạo ra một loạt tế bào ở các cơ quan trong cơ thể hoặc tái tạo mới các cơ quan ban đầu. Khi bác sĩ đưa chất steroid presidone vào cơ thể Matsumoto, nó đã giúp tái tạo lại một số tế bào thị lực nhưng cũng khiến cô tăng tới 45kg trong 3 tháng".

Sau đó, các bác sỹ đã tìm ra một giải pháp thay thế steroid bằng cách lấy tế bào trong mỡ của cô Matsumoto để tái tạo thị lực.

Tiến sĩ Mark Berman, người đã phẫu thuật cho Matsumoto, chia sẻ: "Tôi hút chất béo ra khỏi cơ thể bệnh nhân vì họ muốn loại bỏ nó. Tuy nhiên, bây giờ tôi khuyên các bệnh nhân đừng nên loại bỏ chất béo ra ngoài cơ thể một cách quá nhanh vì nó chứa tế bào gốc."

Matsumoto rất vui mừng khi nhìn lại được bình thường, nhưng cô cũng cho biết: "Cân nặng làm tôi không thể đi bộ được. Và việc tăng cân khiến tôi không thể tận hưởng cuộc sống".

Một số tranh luận xảy ra sau ca phẫu thuật về việc liệu steroid hay tế bào gốc đã giúp cô Matsumoto có thị lực trở lại. Tuy nhiên, dù bởi nguyên nhân nào đi chăng nữa, thì các bác sỹ cũng cảm thấy rất vui mừng vì sự phục hồi diệu kỳ này.

Trần Linh



******************

Thêm một nạn nhân của kiều nữ Hải Dương

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa chuyển vụ việc có liên quan đến bà PTTN - có hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ - biệt danh “kiều nữ Hải Dương” đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Lâm Đồng để làm rõ.

Khoảng 6 giờ ngày 8-6, Công an TP Đà Lạt nhận được tin báo về trường hợp ông HVQ ở Khánh Hòa nhập viện cấp cứu tại BV Đa khoa Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê.

Đến trưa cùng ngày ông Q. tỉnh lại và kể ngày 7-6, ông được bà N. hợp đồng chở lên Đà Lạt du lịch. 

Đến tối hai người thuê phòng tại một khách sạn ở Đà Lạt để nghỉ. Tới gần sáng, bà N. đưa cho ông Q. bốn viên thuốc, sau khi uống xong thì ông bất tỉnh.

(Theo Pháp luật TP HCM)

***********************

Cùng ngắm những bức hình bỏng rẫy của người đẹp Việt khi "phiêu" với lụa:

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 1

Sao Việt nude cùng lụa dưới nước

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 2

Lê Thị Phương rũ bỏ nét "gái quê" và phiêu bồng với làn nước mát cùng dải lụa mong manh

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 3

 

Hoàng Thùy thành công trong việc mô tả sắc thái của chất liệu lụa khi thực hiện shoot hình trong khi đang là thí sinh của Vietnam"s Next Top Model mùa thứ 2

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 4

 

Lê Thị Thúy khoe eo thon

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 5

Ảnh nude cùng lụa của người đẹp - NUY.VN


Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 6

 

Người mẫu Kim Dung khoe làn da nâu bóng cùng chỉ số cơ thể đáng mơ ước

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 7

Ngọc Quyên cũng quá sexy với lụa 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 8

 

Ngọc Quyên hóa "thiếu nữ thơ ngây" với lụa mỏng

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 9

Họa Hậu biển Nguyễn Thị Loan cũng quấn mình sexy trong lụa 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 10

 

Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan tôn nét mặn mà nhờ lụa

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 11

 

Minh Hằng tươi rói khoe nét trẻ trung

 

Mẫu Việt quá đỗi sexy với lụa - 12

 

Tăng Thanh Hà nude nhưng không dung tục


****************************


Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Khi trả lời phỏng vấn trên tạp chí về chuyện tình cảm của mình, Maya chia sẻ: "Khi yêu, tôi rất lụy tình, sẵn sàng vét sạch túi để mua tặng người yêu một chiếc thắt lưng đẹp. Với tình yêu, lần nào  yêu tôi cũng coi đó là "trận chung kết", luôn muốn yêu như lần cuối". Chia sẻ thêm về kế hoạch trong tương lai, Maya đã tính đến chuyện đám cưới nhưng cô đang chờ người yêu mình ngỏ lời cầu hôn. Cô cũng tin rằng mình sẽ là người vợ, người mẹ tốt trong tương lai.

Khác với những nhân vật trong phim, luôn "đẩy đưa" đàn ông, Maya tâm sự rằng, cô thấy ở ngoài mình rất khờ khi yêu. Và cũng không thích đàn ông chiều mình vì điều đó sẽ làm hư cô. Có thể thấy, theo như những gì Maya chia sẻ, người đẹp đang ở giai đoạn rất hạnh phúc trong tình yêu và mong chờ một đám cưới. Một số nguồn tin cũng tiết lộ, rất có thể, cuối năm nay, Maya sẽ lên xe hoa. Cô chỉ còn đợi thời điểm phù hợp để thông báo tin vui. Nếu đây là sự thực, quả là điều đáng chúc mừng cho cô ca sĩ xinh đẹp.

Cùng nhìn một số hình ảnh nóng bỏng mới đây của Maya:

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Ảnh bán nuy của người đẹp Maya trước kết hôn

 

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Ảnh NUY mới đẹp của người mẫu Maya

 

Rộ tin đồn Maya sắp lên xe hoa và đang mang thai

Ảnh: Mads Mosen



*************************

Một du khách Trung Quốc đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi không được phép thông quan tại Hàn Quốc do hộ chiếu bị cậu con trai vẽ bậy nhằng nhịt.

Không được thông quan vì hộ chiếu bị vẽ bậy
 
Do chưa nhận thức được tầm quan trọng của các loại giấy tờ nên cậu bé 4 tuổi đã lấy hộ chiếu của bố để làm giấy vẽ trong chuyến du lịch ngắn ngày sang Hàn Quốc. Chính hành động nghịch dại này khiến cả hai bố con bị kẹt lại nước ngoài vì nhân viên hải quan đã từ chối hộ chiếu.
 
Quyển hộ chiếu của anh Zhang, ở Thâm Quyến, Liêu Ninh, Trung Quốc, “được trang trí” kín hình vẽ động vật, mây, cây cối, hình người … và thậm chí tấm ảnh của ông cũng được vẽ thêm râu quai nón.
 
Không được thông quan vì hộ chiếu bị vẽ bậy

Khi anh Zhang chuẩn bị rời Hàn Quốc thì nhận ra “sự cố” bi hài này. Các nhân viên hải quan không chấp nhận tấm hộ chiếu có quá nhiều hình vẽ. Sau đó, anh Zhang đã đăng ảnh chụp “kiệt tác” của cậu con trai trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc kèm lời cầu cứu. Anh viết: “Buồn quá. Phải làm gì bây giờ? Tôi không thể quay về Trung Quốc? Có cách nào không? Cứu??”

Sự cố bi hài này xảy ra vào ngày 15/5 vừa qua. Zhang được khuyên nên đến gặp đại sứ quán Trung Quốc để làm các thủ tục giấy tờ thông quan khẩn cấp.

Nguyễn Thúy
Theo OC


***********************

Tò mò chủ nhân những biệt thự Pháp cực đỉnh ở HN

Những biệt thự đầu tiên thường là của gia đình các quan chức và sĩ quan Pháp, sau đó là những người Pháp sang Việt Nam làm ăn, sinh sống.
Chủ nhân của các biệt thự này có nguồn gốc xuất xứ từ các địa phương khác nhau ở Pháp và do tâm lý nhớ quê hương (nostalgie) mà họ mong muốn được sống trong ngôi nhà giúp họ nhớ lại quê hương bản quán.
 Biệt thự phong cách miền bắc nước Pháp trên phố Quán Thánh. 
Những kiến trúc sư Pháp thời kỳ đầu như Moncet, Jacques, Lagisquet, Léonard.....cũng mới từ Pháp sang và họ sẵn sàng thiết kế  những ngôi nhà mang phong cách địa phương khác nhau ở Pháp nhằm thỏa mãn mong muốn của các chủ nhân biệt thự. Các kiến trúc sư này có xu hướng đưa phong cách kiến trúc bản địa Pháp vốn có đặc diểm khác nhau theo vùng miền, mang tính độc đáo về thẩm mỹ và phù hợp với điều kiện tự nhiên và khí hậu của địa phương đó.
Dây chuyền công năng của các biệt thự phong cách Địa phương Pháp thời kỳ đầu rất hoàn chỉnh và ở mức độ tiện nghi cao.
Biệt thự tại ngã ba Lê Hồng Phong- Khúc Hạo. 

Các biệt thự thường có hai khối nhà chính và phụ với diện tích chiếm khoảng một nửa diện tích khu đất, phần còn lại là sân vườn với hệ thống cây xanh phong phú về chủng loại, từ loại cây thấp thân thảo đến loại cây thân mộc có độ cao lớn. Đường ra vào và lối đi quanh biệt thự được bố trí một cách có cân nhắc, đường xe chạy rộng rãi và thẳng, kết hợp với các đường đi bộ nhỏ có trang trí bằng gạch trần và cây xanh hai bên, trong một số biệt thự sang trọng, các đường đi còn được trải sỏi trên bề mặt.

Nhà chính hai tầng được đặt trên một tầng hầm cách nhiệt có độ cao khá lớn. Tầng một bố trí tiền phòng, chính sảnh, các phòng khách, phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình có diện tích khá lớn. Ngoài ra còn có thể có phòng làm việc, thư viện gia đình. Tầng hai bố trí các phòng ngủ cho bố mẹ và con cái, phòng ngủ lớn thường có khu vệ sinh riêng rộng rãi với trang thiết bị sang trọng được đưa từ Pháp sang.

Khối nhà phụ một tầng đặt cách nhà chính một khoảng sân và áp vào tường vào phía sau biệt thự. Trong khối nhà này được bố trí nơi để xe, bếp, kho, phòng ở cho các gia nhân và khu vệ sinh dành cho họ. Cổng, hàng rào cũng được thiết kế rất chi tiết, thường được cấu tạo bằng thép uốn với các hoạ tiết trang trí phù hợp với ngôi nhà, kết hợp với các trụ và phần dưới tường rào xây gạch.

Trong khi dây chuyền công năng của các biệt thự phong cách Địa phương Pháp không có nhiều khác biệt, thì phong cách kiến trúc của chúng lại rất khác nhau tuỳ theo suất xứ của chủ nhân chúng.
Biệt thự phong cách miền trung nước Pháp tại ngã ba Lê Hồng Phong - Điện Biên Phủ. 

Biệt thự phong cách miền Bắc và Tây Bắc nước Pháp (vùng Normandie và Bretagne) được đặc trưng bởi hệ mái đa diện có độ dốc lớn để tuyết không thể đọng trên mái, rất phù hợp với khí hậu lạnh lẽo về mùa đông ở vùng này. Phần mái nhô ra khỏi tường khá rộng được đỡ bởi hệ con sơn (console) gỗ nhẹ nhàng. Trên mái được tô điểm thêm bởi những tháp nhỏ hoặc ống khói cao làm tăng phần duyên dáng của bộ mái. Thân nhà trang trí đơn giản và nhấn mạnh theo chiều đứng, với sự phân chia các thành phần chính phụ rất rõ ràng, độ cao tầng khá lớn. Hệ thống các ban công, cửa sổ cao và hẹp, thường kết thúc bằng cuốn vòm trang trí đơn giản, phía trên đôi khi có mái nhỏ để tránh mưa nắng. Hệ thống các họa tiết trang trí giản dị nhưng tinh tế và thường được lặp lại trên các tầng nên mang tính thống nhất cao.

Nhìn chung các biệt thự mang phong cách kiến trúc miền Bắc và Tây Bắc nước Pháp trông bề thế, uy nghi, phong cách trang trí đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Những biệt thự này thường được xây dựng trong những khuôn viên rộng, nhiều cây cối nên sự xuất hiện nổi bật phần trên của chúng, đặc bịêt là bộ mái, phía trên các tán lá của khu vườn càng làm tăng giá trị thẩm mỹ của dạng biệt thự này (xem ảnh 1,2).
Biệt thự phong cách miền trung nước Pháp tại ngã ba Điện Biên Phủ - Chu Văn An.
Biệt thự phong cách miền Trung nước Pháp và vùng Paris (Région parisienne) có hệ mái có độ dốc vừa phải nhưng có bộ diềm và hệ thống con sơn gỗ được trang trí cầu kỳ, mảng tường đỡ mái được trang trí cẩn thận bởi nhiều họa tiết và màu sắc đa dạng. Bản thân các con sơn gỗ thanh mảnh, được tiện khắc công phu và kết nối với nhau một cách độc đáo, cùng phần mái vát chéo đầu sơn tường tam giác chính là một yếu tố làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Hệ thống mặt tiền phi đối xứng được cấu thành bởi các yếu tố kiến trúc được bố trí theo phương đứng. Trên tường không nhiều các họa tiết trang trí, nhưng phía trên các cửa sổ và cửa ban công thì được trang trí rất tinh xảo bằng các loại vật liệu khác nhau như gạch trần, gốm men hoặc phun vữa xi măng quét màu. Hệ thống cửa sổ và cửa ban công chiếm tỷ lệ lớn hơn trên mặt đứng so với các biệt thự mang phong cách miền Bắc và thường được kết thúc bằng cuốn vòm ở tầng 2. Hệ ban công xuất hiện ở nhiều biệt thự vừa mang ý nghĩa sử dụng, vừa góp phần làm phong phú cho mặt đứng loại biệt thự này. Ở một số biệt thự còn bố trí một “ phòng trà” trên mái trông như một tháp nhỏ lắp cửa kính bốn phía, là nơi tụ họp bạn bè, gia đình khi đẹp trời, đồng thời làm cho hình khối không gian của biệt thự  thêm sinh động.
Phòng trà trên mái biệt thự phố Hoàng Diệu.
Hình khối không gian kiến trúc phi đối xứng với hệ thống cửa mở tương đối rộng và được trang trí cầu kỳ bằng màu sắc và họa tiết mang sắc thái gần gũi hơn với con người  là những nét đặc trưng của các biệt thự phong cách kiến trúc miền Trung nước Pháp (xem ảnh 3,4,5).
Biệt thự phong cách miền Nam nước  Pháp và Địa Trung Hải (Méditeranée), nơi có khí hậu ôn hòa nhất nước Pháp, có bộ mái ngói có độ dốc khá nhỏ với những ống khói thấp. Hình khối kiến trúc các biệt thự loại này khá phong phú  với nhiều giật cấp trên mặt đứng do sự bố trí các phòng kính và ban công phía trước. Một đặc trưng nét nổi bật của kiểu nhà vùng Địa Trung Hải là lối vào mở rộng về phía trước làm tăng tính “hiếu khách” và vẻ tao nhã của ngôi nhà . Hệ thống của ban công, cửa sổ mở rộng theo chiều ngang, phía trên cửa tầng hai thường là hình thức cuốn vòm và được trang trí khá cầu kỳ bởi những hoa văn đắp nối. Những hàng hiên rộng mở kết hợp với các trụ gạch đỡ dàn hoa bê tông cũng là nét duyên dáng  riêng của biệt thự loại này. Hệ thống các họa tiết trang trí được thống nhất từ cửa vào chính qua các hàng cột, dàn hoa trên hàng hiên, phía trên các cửa tầng hai, tới điểm trang trí  dưới mái tạo ra sự sang trọng và tao nhã cho ngôi nhà.
Phải nói rằng loại biệt thự phong cách miền Nam nước Pháp với hệ thống cửa mở rộng kết hợp với hàng hiên, ban công mặc dù là một mẫu hình kiến trúc được đưa nguyên xi từ Pháp sang nhưng lại khá thích hợp với điều kiện tự nhiên và khí hậu Hà Nội, có điều hơi đáng tiếc là không có nhiều biệt thự loại này được xây dựng và tồn tại nguyên gốc cho đến nay ở Thủ đô (xem ảnh 6).
Ảnh 6: Biệt thự phong cách miền nam nước Pháp tại ngã ba Lê Hồng Phong - Hùng Vương. 

Nhận xét:

- Biệt thự phong cách Địa phương Pháp  ở Hà Nội có dây chuyền công năng và hình thức kiến trúc được mang tới từ các vùng miền khác nhau của nước Pháp phản ánh tâm lý  nhớ quê hương  của các chủ nhân của chúng.

- Mặc dù có tên chung là Phong cách Địa phương Pháp, nhưng phong cách kiến trúc các biệt thự này cũng có nhiều điểm khác biệt, đôi khi là rất lớn, qua đó chúng ta có thể tìm thấy nguồn gốc kiến trúc của chúng thuộc miền Bắc, miền Trung hay miền Nam nước Pháp, những nơi có đặc điểm tự nhiên và khí hậu khác nhau.

- Mang phong cách kiến trúc của các địa phương khác nhau của nước Pháp, nhưng khi được xây dựng trong cảnh quan thiên nhiên và đô thị Hà Nội, những biệt thự này dường như trở nên duyên dáng hơn và chúng đã cấu thành một bộ phận không thể tách rời, một di sản kiến trúc - cảnh quan đô thị của Hà Nội.

Theo Báo Đầu tư


***************************

Dưa hấu trái tim cập bến Trung Đông, gần 10 triệu đồng mỗi quả

Không lâu sau khi được trồng thành công ở Nhật Bản, những quả dưa hấu hình trái tim đã xuất hiện trong các siêu thị ở Kuwait.

Quả dưa hấu hình trái tim. (Nguồn: AFP)
Quả dưa hấu hình trái tim. (Nguồn: AFP)

Mỗi quả dưa hấu độc đáo này được bán với giá khoảng 350 USD.

Trước đó, hồi tháng 9/2013, ông Hiroichi Kimura, sống tại thành phố Kumamoto, Nhật Bản, đã cấy ghép thành công loại dưa hấu có hình trái tim rất đặc biệt. Loại dưa hấu này ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt lớn tại Xứ sở Hoa anh đào.

Để có thể trồng được loại dưa đặc biệt trên, ông Kimura phải dành rất nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu về cấy ghép cũng như kỹ thuật gieo trồng. Bên cạnh đó, ông cũng phải trải qua vô số lần thất bại.
 
Huy Đồng
Theo Vietnam+


***********************

30% trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu

Theo Chi cục bảo vệ thực vật TP.HCM, hiện trong số trái cây Trung Quốc đang có mặt trên thị trường TP.HCM, có gần 30% bị nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu, tập trung chủ yếu là 3 loại trái cây: quýt, lê và táo.

30% trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu
Trái cây ngoại nhập vào TPHCM, chỉ phát hiện trái cây Trung Quốc nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu- Ảnh TL

 

Chỉ phát hiện trái cây Trung Quốc có dư lượng thuốc trừ sâu

 

Theo thống kê tại 3 chợ đầu mối ở TPHCM (Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Điền), số lượng trái cây Trung Quốc chiếm đến trên 90%, chủ yếu là quýt, lê, táo…

 

Thạc sĩ Nguyễn Văn Đức Tiến, chi cục trưởng Chi cục bảo vệ thực vật TPHCM, cho biết hàng đêm tại mỗi chợ đầu mối đều được kiểm tra đầu vào, nhưng không phải kiểm tra hết tất cả các loại trái cây mà chỉ kiểm tra những loại trái cây nghi ngờ có dư lượng thuốc trừ sâu.

 

Thường mỗi đêm kiểm tra, lực lượng Chi cục bảo vệ thực vật lấy từ 5 dến 10 mẫu trái cây để xét nghiệm.

 

“Chúng tôi không thể nào lấy mẫu hết tất cả các loại trái cây, chỉ lấy mẫu những loại trái cây nghi ngờ hay nhận được phán ánh của người tiêu dùng về loại trái cây nào đó có vấn đề.

 

Tuy nhiên, ông Tiến cũng cho biết thêm, hiện ngành bảo vệ thực vật đang đề xuất phương án lấy mẫu tập trung. Thay vì phải đi lấy mẫu mỗi đêm, tốn nhiều thời gian công sức, mỗi tháng tập trung lấy 8 đêm, mỗi đêm có thể lấy 30 mẫu để đảm bảo mỗi tháng cũng được khoảng 300 mẫu.

 

Theo ông Tiến, trái cây ngoại nhập vào Việt Nam, chỉ có trái cây Trung Quốc là phát hiện nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu với số lượng khoảng 30%, còn trái cây ở các quốc gia khác thì gần như không có dư lượng thuốc trừ sâu.

 

Nhận định về điều này, ông Tiến cho rằng, do không được kiểm soát chặc chẽ quy trình sản xuất trái cây ở Trung Quốc.

 

“Trong quy trình sản xuất trái cây ở Thái Lan, từ dư lượng thuốc trừ sâu, chất lượng đến gắn nhãn mác.. được quy định và kiểm soát khá chặc chẽ. Trong khi đó, việc giám sát, kiểm tra trái cây ở Trung Quốc chưa được chặt chẽ, một phần do diện tích trái cây Trung Quốc lớn, dân cư đông”, ông Tiến nói.

 

Có nguy cơ gây ung thư

 

“Có 3 cấp độ gây nguy hại ở thuốc trừ sâu là cấp tính, mạn tính và trường viễn. Đối với  trái cây có dư lượng thuốc trừ sâu vượt mức cho phép, nếu sử dụng thì khả năng sẽ gây bệnh cấp tính; còn ở trái cây nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu ở mức cho phép, người sử dụng vẫn không thấy bệnh tật gì, nhưng nếu sử dụng kéo dài, thời gian tích tụ thuốc trừ sâu trong cơ thể nhiều, nguy cơ gây ung thư là rất cao”, ông Tiến cho biết.

 

Sở dĩ, Chi cục bảo vệ thực vật TPHCM phát hiện trái cây Trung Quốc nhiễm dư lượng thuốc trừ sâu chưa vượt mức cho phép là do kiểm tra trễ, dư lượng thuốc trừ sâu trong trái cây đã giảm. Thời gian mà trái cây Trung Quốc qua cửa khẩu để vào Việt Nam rồi đến TPHCM thì dư lượng thuốc trừ sâu đã giảm đáng kể, vì thời gian mà thuốc trừ sâu tồn tại trong trái cây chỉ khoảng 5 đến 7 ngày.

 

Vấn đề đặt ra lúc này, nhà nước phải đưa ra những rào cản kỹ thuật để hạn chế, loại trừ trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu nhập vào Việt Nam.

 

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, việc xây dựng hàng rào kỹ thuật hiện nay là rất khó khăn, đòi hỏi phải có cơ sở khoa học. Vì khi loại bỏ bất cứ một hoạt chất nào trong trái cây, phải chứng minh được vì sao, hoạt chất đó độc hại như thế nào, dựa trên cơ sở khoa học nào…

 

“Nhiều khi biết được trái cây Trung Quốc có hoạt chất đó, nhưng chúng ta lại không có chất chuẩn để kiểm tra, nên kiểm tra hoài cũng phá không phát hiện ra; hoặc không biết trong trái cây Trung Quốc có hoạt chất gì, dù có chất chuẩn cũng không thể phát hiện được”, ông Tiến cho biết.

 

30% trái cây Trung Quốc nhiễm thuốc trừ sâu

Nhiều khi không biết trong trái cây Trung Quốc có hoạt chất gì, dù có chất chuẩn cũng không thể phát hiện được.

 

Hiện nay nhu cầu người tiêu dùng sử dụng trái cây Trung Quốc là khả lớn, một phần là do gia trái cây Trung Quốc giá rẻ.

 

Do đó, vấn đề trước mắt là các cửa khẩu phải kiểm soát chặt chẽ, đủ sức kiểm tra các hoạt chất có trong trái cây. Đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng sử dụng trái cây an toàn, có nguồn gốc, xuất xứ, có chứng minh của cơ quan chức năng. Thay đổi thói quen chọn lọc trái cây của người dân.

 

Mới đây, 17 lô hàng gồm hàng trăm tấn với 8 loại nông sản Trung Quốc gồm quýt, nho, cam, táo, hồng, chanh, cà rốt và củ cải trắng đã bị cơ quan chức năng phát hiện có chứa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng cho phép. Trước tình hình trên, hiện nay các mặt hàng trái cây, rau, củ, quả Trung Quốc trên địa bàn TP.HCM đã giảm mạnh sức tiêu thụ.

 

Theo Hồ Quang

Một thế giới

*************************

Thư giãn chủ nhật: Hoa hậu và… sống thử!


songthu

Hiến kế cho Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng về chiêu trò phát hiện hoa hậu đã sống thử?

1. TỰ CÁC ĐẠI BIỂU HÃY MUA VÉ MỒI CHÀI CÁC CÔ HOA HẬU:

Ví dụ, đánh tiếng đến các cô hãy đến bên anh, anh sẽ cho em mần hoa hậu. Nếu cô nào đồng ý, tức là có ý “phạm lỗi trong tư tưởng”, cắt luôn, không cho làm hoa hậu nữa. Thật là có lối sống ko lành mạnh, dám mơ tưởng đến chuyện sống thử với đại biểu quốc hội cơ à!

2. CÁC ĐẠI BIỂU HÃY “TỰ CUNG”:

Tại hạ xin mạn đàm, phàm là con người, ai cũng cần ăn mặc ở ngủ, nghĩa là ngủ cũng chỉ là một nhu cầu như cơm ăn áo mặc thôi. Vậy ai là những người không có “nhu cầu”? chắc chắn là những người đã tự cung, hoặc bất lực. Suy cho cùng tận, chỉ có thể loại ấy khi nhìn thấy chuyện ái ân mới ghê tởm lợm bảo ngủ không phải “cái đẹp nội tâm bên trong”. Cái này thì không cần kiểm tra, các anh tự cung hết cả thì các cô không còn ai để “phạm tội” cùng, nên sẽ rất an toàn

3. ĐƯA SÁNG KIẾN “QUẦN TRINH TIẾT” VÀO THẢO LUẬN TẠI QUỐC HỘI:

Phàm ai đã thi hoa hậu, chắc đã có tiềm năng xinh đẹp. Để đảm bảo các thí sinh dự thi luôn trong sáng rực rỡ, tốt nhất nên tổ chức thi tuyển từ năm 10 tuổi. Bắt các em mặc “quần trinh tiết” từ 10 tuổi, khóa do các đại biểu quốc hội giữ, đến năm các em 18 tuổi đi thi, chắc chắn người giữ khóa biết các em chưa sống thử  vì các bác giữ chìa khóa mà.

Hạng mục này cần đầu tư, hiện chỉ có một vài công ty nước ngoài sản xuất, nên cần đưa ra thảo luận tại quốc hội để được thông qua và tiến hành đặt hàng cho thế hệ hoa hậu VN tương lai!

FB Khải Đơn



**************************

Ảnh: Rùng mình nhìn thế giới vận chuyển


http://toithichdoc.blogspot.com/2014/06/anh-rung-minh-nhin-gioi-van-chuyen.html

***********************
TẮM BIỂN LOÃ THỂ

Tắm biển hôm nay loã thể chơi
Không quần chẳng áo cởi truồng vui
Thím Bẩy chào mời cái bụng
Dì Tư nổi hứng cũng đứng khoe đùi

Ngã ba sung sướng khi ngồi tủi
Đứng khóc om sùm lúc tối thui
Dòm em cởi ôi đã mắt
Gặp hẹ no hair thật súi qúa trời

Biên Hòa trái bưởi bự to ôi !
Lỗ rún tròn tròn dưới ngực phơi
Trần truồng xuống biển mê bơi
Nằm ngửa dưới nước chào mời thi nhân

“Bác” Hồ lúc sống rất ần cần
 Cháu “bác” nào ngon “bác” nắn gân
 Nguyễn Thị Minh Khai ăn nằm
Chồng nàng bắt được “bác” đành lậy van

 Lê Đắc



Lê Đắc Chuyển ( Còn Nữa )
**********************

BÀN RA TÁN VÀO

Đề bài :"Tiếng Việt, yêu & ghét" - Lê Hữu ( Trần Văn Giang ghi lại )

'vô hình trung' là nghĩa gì vậy, sao cứ thích dùng, hình như có nghĩa là 'vô tình'

Xem Thêm

Đề bài :TIN CHIẾN SỰ MỚI NHẤT[ CẬP NHẬT NGÀY 20 -5 - 2022 ]

Suu cao,thue nang,nhu yeu pham tang gia.Kinh te eo seo...Vay ma dang Lua van lay tien cua dan tro giup linh tinh.Mo cua bien gioi.Ung ho toi ac truc tiep khi sua luat cho phep trom cuop o muc do <1.000 dollars thi vo toi....Neu vao thoi diem Trump,bon Lua da ho hoan nhu the nao ??? Nhung nguoi bau ban vi chut tu loi ,nghi gi ve dat nuoc ??? Phai chang day khong phai la dat nuoc minh ??? bat qua,lai tro ve que huong cu...Neu vay,ban la thang cho chet ! mien ban !

Xem Thêm

Đề bài :Tin Mới Nhất Về Chiến Sư Ucraina [ CẬP NHẬT NGÀY 14-5-2022 ]

Chung nao moi vet nho cua ho nha Dan da duoc tay xoa trang boc,thi Uk moi co hy vong...ngung chien.Cung vay,ngay nao ma cac cong ty ,co goc gac tu cac dang bac nu luu-anh hao cua khoi tu do va ong chief police va dang Lua thi moi giai xong phuong trinh tau cong !

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Người Việt Nam Nghĩ Gì? -Từ Đức Minh ( Trần Văn Giang ghi lại )

Nhan dinh cua saigonpots ma bac Tran van Giang ghi lai.Doc xong nghe cay dang nao long.Du su that no ranh ranh.Nhung tuoi gia cung co mot hy vong cho du la mong manh va mo ao. hy vong con hon la that vong ?

Xem Thêm

Đề bài :Hình cũ - Hà Thượng Thủ

Ngắm lại hình xưa chịu mấy ông Những Linh, Tùng, Duẫn với Mười, Đồng Mặt mày ai lại đi hồ hởi Phấn khởi khi Tàu cướp Biển Đông Phải chăng “quý” mặt đã thành mông Con mắt nay đà có nhưng không Nên mới chổng khu vào hải đảo Gia tài gấm vóc của tổ tông?

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm

Đề bài :Nói thật - Hà Thượng Thủ

Loi tuyen bo cua Bo truong han la phai dung ! Vay ra tu truoc toi nay,bang gia- hoc gia- tu nghiep gia...tat ca deu gia. Vay cai gi la that ?chang phai duoi che do CS,tat ca deu la gia tra,.gian doi,lua dao...Tat ca deu da duoc dao tao bang lao toet ngay tu khi con la thieu nhi .

Xem Thêm